Phần 2

1K 6 1
                                    

"Ta tính toán thành lập mình đích nông trang, đang cần nhân thủ. Nếu như ngươi nguyện ý, tới giúp ta, ta rất thích ý." Trưởng Tôn Ngưng mạo hiểm nghiêm hàn xuống lầu tới đang ở đánh cái chủ ý này, Tần ngũ đã từng đi lính, từ lời nói cử chỉ có thể thấy được hắn phẩm hạnh không tệ, chân thành, thực tế. Trọng yếu nhất hắn kiết nhiên một thân, có thể an tâm làm việc. Chờ tựu trường sau, liền đem một chút căn bản chuyện giao cho hắn xử lý, có cái này đắc lực đích trợ thủ, nàng liền có thể thanh nhàn không ít."Thay ta làm việc, đãi ngộ từ ưu. Nếu như Tần thúc cố ý lời của, ngươi món nợ, ta trước thay ngươi còn, ngày sau nữa từ tiền lương của ngươi trung phân kỳ khấu trừ, cho nên ngươi không cần có lòng trong gánh nặng."

"Này... ." Tần ngũ do dự, hắn có chút tâm tư, cũng không phải là bởi vì Trưởng Tôn Ngưng nói sẽ thay hắn trả nợ, mà là đối mặt Trưởng Tôn Ngưng có loại vừa thấy như cũ, làm hắn không khỏi tin phục đích cảm giác. Trước kia hắn muốn đổi lại phân kém chuyện, nhưng khổ vô đường ra, bây giờ cơ hội liền đặt ở trước mắt, cơ hội không thể mất, mất rồi sẽ không trở lại. Mặc dù Trưởng Tôn Ngưng cũng chưa nói nhiều lắm sao cụ có sự dụ hoặc, nhưng tổng cảm thấy, cùng nàng đi, gặp qua không giống với đích cuộc sống.

"Trong vòng hai ngày ta đại khái cũng sẽ ở huyện thành, Tần thúc có thể suy nghĩ kỹ càng cho thêm ta trả lời chắc chắn. Này là điện thoại của ta số, nếu như Tần thúc nghĩ rõ, nói cho ta biết một tiếng. Trước như vậy, sớm một chút đi về nghỉ ngơi đi!"

Nói xong, Trưởng Tôn Ngưng kính tự trở về quán rượu.

------ đề ngoài thoại ------

Thật xin lỗi, hôm nay đổi mới chậm, ngày hôm qua đi ra ngoài làm việc mãi cho đến xế chiều hôm nay mới trở về, lại mệt mỏi lại khó chịu, hôm nay thì càng nhiều như vậy, xin lỗi, ngày mai sẽ đúng lúc hơn đích.

Đặc biệt muốn cám ơn lưu niên * khổ sở nhớ lại đích khen thưởng, cám ơn nữa!

035, yến xin lãnh đạo

Ngày thứ hai, Trưởng Tôn Ngưng vừa cảm giác ngủ thẳng mười giờ rưỡi. Mới vừa rửa mặt hoàn, chuẩn bị xuống lầu ăn cái gì, nhận được trưởng tôn nghi ngờ an điện thoại, nói là buổi tối người cũng có thể gọp đủ. Trưởng Tôn Ngưng gọi hắn đem người cũng mang tới 'Thảo nguyên phong toàn dê quán', chuyện khác nàng tới an bài. Thảo nguyên phong toàn dê quán là Dương Nhạc Huyền nổi danh nhất đích phong vị tửu lâu, sâu bị những thứ kia quan gia đích yêu thích, ở nơi đó mời khách không thể nghi ngờ là nhất thích hợp đích lựa chọn.

Lấp đầy bụng, vốn định tới trước 'Toàn dê quán' đánh điểm an bài, lúc này nhận được Tần ngũ đích điện thoại, hắn bày tỏ nguyện ý theo đuổi Trưởng Tôn Ngưng. Trưởng Tôn Ngưng hơi cảm ngoài ý muốn, không nghĩ tới hắn sẽ nhanh như vậy làm ra quyết định, không hổ là công binh đoàn xuất thân người, dứt khoát quả quyết, đủ gia môn mà. Trưởng Tôn Ngưng cao hứng, liền theo ước định thay hắn trước trả sạch món nợ, tổng cộng ba vạn ba ngàn đồng tiền. Đối với Tần ngũ mà nói, đây là thiên văn sổ tự, nhưng đối với lúc này Trưởng Tôn Ngưng mà nói đơn giản cửu ngưu nhất mao. Nếu như hoa số tiền này, mua cá làm mình thuận mắt lại yên tâm đích trợ thủ, tính thế nào làm sao trị giá.

Quân cưng sủng nhàn thê_ Vân Thủy YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ