Phần 1

1.2K 13 0
                                    

Nội dung giới thiệu:

【 Muốn đổi lại đổi lại khẩu vị đích nàng mặc dù nhào tới đi 】

【 Ói cái rãnh thiên 】

Nếu như có cơ hội sống lại, ngươi đem thì như thế nào trọng hoạt cả đời?

Ngân Nguyệt thân vì quốc gia trọng điểm tài bồi ra ngoài đao nhọn lưỡi dao sắc bén, đặc công vua, hai tay nhuộm đầy máu tanh, nội tâm tràn đầy mệt mỏi.

Nếu như còn có cơ hội sống lại, nàng nguyện 'Thải cúc Đông Ly hạ, thản nhiên thấy Sơn Nam', loại vài mẫu mỏng điền, tài vài cọng quả thụ, nuôi mấy bồn hoa cỏ, chưng cất rượu, khảy đàn... , tùy ý vì mình hoạt cả đời.

Làm chính nàng thiết kế chết mình, lần nữa mở mắt, không khỏi cười to ba tiếng, ha ha ha, thì ra là lão Thiên cũng có lim dim đích thời điểm.

Sống lại đến từ nông thôn đi ra đích 19 tuổi nữ sinh viên đại học Trưởng Tôn Ngưng trên người, thân thế bình thường, hèn yếu ít nói lại quật cường như trâu, tính , những thứ này đều đưa trở thành lịch sử.

Nhưng, ai có thể nói cho nàng biết, thế kỷ hai mươi mốt còn có nghèo đến trình độ như vậy đích người ta! ?

Đừng nói đất bôi phòng, ngay cả đang lúc rách cỏ tranh nhà cũng không có, chỉ có một thuần thiên nhiên, màu xanh biếc hoàn bảo, nguyên thủy nhân tài sẽ không hiềm khí đích hàn diêu, trong nhà trừ ba miệng ăn ngoài, không có một sẽ thở đích (con chuột, con gián ngoại trừ).

Sinh phụ 'Mất cố', mẫu thân ôn nhu, có thể làm, lại tính tình mềm yếu hảo lấn, sanh đôi đệ đệ nhu thuận, hiểu chuyện, thông minh, lại tàn một đôi chân, không thể đi đường, thân thích các cực phẩm, hương thân tính toán, ác phách khi dễ.

Lại gần, còn có để cho người sống hay không, cô nãi nãi không phát uy, làm cô nãi nãi là chiêu tài mèo a!

Nhà nghèo, không sợ, ta nhiều loại địa, đảng chánh sách hảo, không sợ bất trí phú. Gì? Không có địa, không sợ, núi hoang đầu, cát đá than, có bao nhiêu coi là bao nhiêu, mở ra đứng lên cũng dùng tới. Lại trách? Không có tiền! Cái vấn đề này...

Làm hết thảy từ từ bước lên chánh quỹ, phong ba lại khởi, làm Trần Thế Mỹ đích 'Mất phụ' sống lại, kinh tủng! Có mộc hữu?

Có lầm hay không, gọi nàng nhận tổ quy tông? Thiên hạ nào có chuyện dễ dàng như vậy, thiệm nuôi phí, giáo dục phí, y liệu phí, tinh thần tổn thất phí... Thống thống cầm tới!

Cái đó người nào, làm Trần Thế Mỹ không cần gấp gáp, dựa vào bán tự thân 'Sức lao động' đổi lại lấy thù lao cũng không vi pháp, còn có, vọng tưởng làm tiện nghi cha cũng không coi là đáng xấu hổ, nhưng ngươi TMD lại vẫn mang theo tiểu lão bà cả nhà tới góc tường...

Dựa vào! Thọ tinh lão treo ngược, hoạt nị sai lệch, bảo ngươi tự thực ác quả.

Cái gì? Tiểu Tam còn không chỉ một! Lại gần, thật coi lão nương là mèo bệnh tới, tới một người giết một người, tới hai người giết cả hai, có bản lãnh đích thống thống phóng ngựa tới đây.

Quân cưng sủng nhàn thê_ Vân Thủy YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ