141, rơi tháng sơn trang lạc thành
"Ta có thể bất kể giác hôm nay phát sinh đích chuyện, về phần để cho ta nói xin lỗi, ta coi như là cá cười giỡn, sẽ không để ở trong lòng. Người đắt có tự biết rõ, nếu là ngay cả lúc đầu là không phải là quan niệm đều không phân, kia cùng không khai trí đích cấp thấp sinh vật có gì khác biệt? Đừng tưởng rằng mình là duy nhất chân lý, toàn thế giới lỗi là lỗi, đối với cũng là sai lầm, bởi vì kia là cường giả đích tư cách. Còn có, nơi này! Là địa bàn của ta mà, hết thảy ta làm chủ." Không chịu được, linh không rõ trạng huống đích, thống thống cổn đản! Câu nói kế tiếp bận tâm mặt mũi Trưởng Tôn Ngưng không nói ra miệng.
Nàng bén nhọn ánh mắt đảo qua, làm cho người ta không rét mà run. Hai tay bối để ở phía sau, ngẩng đầu ưỡn ngực, giống như một đời thiên cổ nữ đế vương, khí thế lẫm nhiên, làm người ta cúi đầu tâm úy.
"Ai, ngươi làm sao đi, ăn cơm nữa." Thấy Trưởng Tôn Ngưng đi ra ngoài, Trường Tôn Thục Nhã vội vàng hỏi.
"Không ăn." Trưởng Tôn Ngưng cũng không quay đầu lại nói, hướng về phía cũng khẩu vị đích người, nàng sợ ăn xong vị đau ."Tiểu kim, đi rồi! Chúng ta trở về ăn thịt nướng." Mới vừa giết dê, nàng cố ý lưu rất nhiều đồ tốt, nhất định phải thử một chút Địch Long dạy đích phương pháp.
Uông uông uông! (hảo a hảo a! )
"Tả, ta cũng đi." Trưởng Tôn Mặc ý bảo Lưu nghệ, đuổi theo sát.
Thấy hai mà hài tử đi, trưởng tôn nghi ngờ an tâm trong ngay cả lúng túng, ngoại sanh nữ nhi hắn không quản được, tự mình mẫu thân hắn lại khuyên không được, thuộc về cây rốt cuộc cũng là cô nương kia hai mà cho nháo đích, hung hăng oan các nàng một cái. Lưu Nguyệt dẫn đầu phản trừng trở về, lôi kéo trưởng tôn vẫn như cũ cùng phương Linh Linh dẫn đầu đi phòng ăn, Trưởng Tôn Ngưng lời của nàng hiểu, hơn nghe hiểu, giống như đương đầu bổng hát, cũng chột dạ nhất thời vọng động đem không nên đắc tội đích đắc tội, nhưng kéo không dưới mặt mũi.
Này đốn cơm tối rất phong phú, cũng rất nóng nháo, nhưng ăn được nhất thư tâm đích sợ rằng phải kể tới phía sau ăn tiểu oa đích ba vị. Bọn họ ăn uống no đủ, cũng sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai còn có chánh sự mà muốn bận rộn.
Tháng mười hai số hai, nghi vào trạch, khai thị, giao dịch, cầu tài.
Trời mới vừa tờ mờ sáng, Trưởng Tôn Ngưng sớm một chút rời giường, hết thảy dọn dẹp thỏa đáng, đến Tiền viện mà thúc giục chuẩn bị điểm tâm, hôm nay nhưng là nàng sau khi sống lại cụ có lý trình bi ý nghĩa cuộc sống.
Dùng qua điểm tâm, tới giúp hương thân lục tục chạy tới, chẻ đích, nấu nước đích, hái món ăn đích, bận rộn cái gì đều có, nhiệt nhiệt nháo nháo, một mảnh hỉ khánh. Từ cửa phòng miệng đến sơn trang cửa đại môn, ba bốn dặm hồng thảm, khí thế khôi hoành, tiên pháo lễ hoa đều đã bãi phóng đến an toàn vị trí. Trưởng Tôn Ngưng dò xét đại bằng, mục tràng sau, chín giờ bốn mươi lăm phân, Nhị Ngưu truyện tin tức nói khách quý đem đến, mọi người đủ tới cửa đại môn nghênh đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân cưng sủng nhàn thê_ Vân Thủy Yên
Ficción GeneralNếu như có cơ hội sống lại, ngươi đem thì như thế nào trọng hoạt cả đời? Ngân Nguyệt thân vì quốc gia trọng điểm tài bồi ra ngoài đao nhọn lưỡi dao sắc bén, đặc công vua, hai tay nhuộm đầy máu tanh, nội tâm tràn đầy mệt mỏi. Làm chính nàng thiết kế...