Stacey' point of view
Ang bigat ng katawan koooo! Unti-unti kung binuksan yung mga mata ko.
"Gising na siya."
"Bestie!! Thanks God gising kana!" ang ingay ni Mitzii (__ __")Unti-unting nagsink in sa utak ko ang mga nangyari.
"Ilang oras na akong natulog?" tanong ko kay Mitzii
"Tatlong araw kanang tulog!" dahan dahan kung ginalaw ang ulo ko. Nakita ko sila mama at kiya na nag-aalala sakin nakikita ko yung sa mga mata nila pero tumawa nalang sila sa inasal ni Mitz.
"Bakit yun nangayari ulit ma?" umopo sa tabi ko si mama.
"Sabi ng doctor baka daw naapektuhan nanaman yan sa pagiging emotionally and physically stress mo." hahay! tsssssss
"Makakalabas ka naman din bukas anak." tumango nalang ako at natulog ulit.
Bakit mo ako iiwan?! Hindi mo na ba ako mahal? Sabi mo hindi mo ako iiwan? Hindi ko kaya! Please Kevin huwag mo akong iwan.
Kevinnnnnnnnnn!
***akkkkkkk! crasssssh! cracccck!***
"Stacey! Stacey! Stacey! Gising!" sigaw ni kuya JC
"Ahhhhhhhhhhhhhh! akala ko totoo, panaginip lang pala kuya." yumakap ako kay kuya tapos hinalikan niya yung noo ko.
"ssssh! nandito lang ako little sis hinding hindi kita iiwan." he wiped away my tears and hug me tightly ang sweet nang kuya ko. How thankful I am na kuya ko si kuya JC.
Pero bakit? bakit na nanaman kita napanaginipan Kevin? Tahimik na buhay ko. Patahimikin mo naman ako oh!
Why kevin? why are you always hunting me in my dreams?**tok tok tok**
"pasok!" sigaw ni kuya.
"Goodmorning Mr. Marquesa and by the way Ms. Marquesa pwede na po kayong makalabas ng hospital papupuntahin ko nalang po ang nurse dito." tumango nalang ako tapos ngumiti nalang si kuya.
"kuya, punta tayo ni Kevin mamaya." nagulat si kuya sa sinabi ko pero napatango nalang siya tapos inalalayan akong sumakay ng sasakyan.
------------
a/n: sorry po guys ngayon lang nakapag update busy po kasi si otorrr ehh! sorry love you readers :*** hehehehehehe short update lang po babawi nalang po ako sa susunod. :)
BINABASA MO ANG
My Other Half
RandomPano pag iwan ka ng mahal mo dahil sa isang trahedyang nangyari sakanya. Kakayanin mo ba? Susuko ka ba agad? Pano pag may dumating na iba na magbubuo ulit sa nawasak mong puso? Handa kabang mag take risk? Handa kana bang magmahal ulit?