Chương thứ tư

5K 240 12
                                    

Bầu trời xanh thẩm một màu, chim nhỏ líu ríu bay qua. Giữa trưa ánh nắng xuyên qua những tán cây cành lá rậm rạp, tạo thành những bóng mát trên bãi cỏ xanh mượt mà.

Hai người thiếu niên thân thể lộn xộn, đang ở trên cỏ trình diễn một màng đông cung sống khiến cho người tôi mặt đỏ tim đập.

"Đừng... đừng niết..." Lưu Vũ Hi áo sơ mi bị vạch ra đến bên cổ, lộ ra một cái eo thon mảnh khảnh cùng với bộ ngực tuyết trắng, Lý Dục Long nằm ở trên người cậu, nửa người dưới chen vào giữa hai chân, nhường bộ vi mẫn cảm của hai người cùng một chỗ ma sát.

"Không niết? Thế kia hút được không?"

"Ân..."

Đầu lưỡi trơn mềm ẩm ướt quấn lấy liếm quanh hồng nhụy trước ngực, sau đó đôi môi ngậm lấy ra sức mút liếm, ngẫu nhiên lại dai dai cắn lên một ngụm, làm cho thiên hạ dưới thân không ngừng run rẩy. Hắn một bên mút lấy đầu vú đáng yêu, một tay lặng lẽ bao lấy nguyên lai dục vọng của đối phương.

"A!" Lưu Vũ Hi như bị điện giật, toàn thân nảy lên một chút.

"Tôi muốn làm" Lý Dục Long dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm cậu.

"Làm...?"

"Yêu" không đợi cậu nói xong, Lý Dục Long cũng rất tự nhiên mà đi xuống. Lưu Vũ Hi mặt đỏ như có thể nướng bánh, cậu cà lăm lắc đầu lia lịa.

"Có thể... nhưng là tớ không muốn làm..."

"Vậy sao? Vậy nơi này của tôi cứng lên rồi phải làm thế nào đây?" Lý Dục Long cách một lớp quần, trêu đùa nửa thân dưới của đối phương, khiến Lưu Vũ Hi hút một ngụm khí, vẻ mặt cầu xin nói.

"Không được... Tôi thật sự không muốn..."

"Nói không muốn chỉ có cái miệng của cậu" Lý Dục Long ngăn chặn môi cậu, cho cậu một cái hôn sâu nồng nhiệt triền miên.

"Ưm...ư..." Lưu Vũ Hi bị hôn đến khó thở, đến mức đại não gần như thiếu dưỡng khí dần dần tê liệt. Lý Dục Long ma trảo không hề thỏa mãn cách lớp quần cậu ma xát, được một tất lại tiến lên một thước bắt đầu kéo khóa quần, vươn tay đi vào... Lưu Vũ Hi trong đầu oanh một tiếng vang lên. Cậu dựa vào một tia lý trí cuối cùng, cắn chặt răng dùng sức đẩy tay hắn ra.

"Hô...hô...hô..." Lưu Vũ Hi sát qua môi chính mình bị mút đến sưng đỏ, thở dốc không thôi.

Lý Dục Long nhãn thần như bị dục hỏa cùng lửa giận thiêu đốt, hắn mặt dày hỏi "Vì cái gì không được?"

"Tớ..." Lưu Vũ Hi nuốt một ngụm nước bọt, run giọng nói "Tớ... sợ..."

"Chuyện này có cái gì mà sợ?" Lý Dục Long không khỏi phân minh, lại muốn đem Vũ Hi đẩy xuống, Lưu Vũ Hi lấy hai tay chống đỡ phía sau, sợ hãi lui về sau "Tôi không muốn ~~!" cậu thấp giọng kêu

"Thử qua một lần thì không sợ nữa" Lý Dục Long ấn xuống bờ vai cậu hạ thấp xuống.

"Đừng như vậy —–!" Lưu Vũ Hi nhắm mắt lại thét chói tai, Lý Dục Long thần sắc trầm xuống, đôi tay đặt tại trên vai cũng chậm rãi rời đi.

Vườn trường bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ