Trong đại sảnh mọi người giật nảy mình, chỉ có Lý gia ba cha con họ tựa hồ đã dự đoán được chuyện sẽ xảy ra, không có phản ứng quá lớn.
Hiện trường ngọn đèn lóe lên, phối với tiết tấu thanh thoát vui vẻ, mỹ nữ kia mặc một lễ phục màu đen bó sát người cúi người nhảy ra, cô cầm trong tay một Champagne, một bên xoay người ngã vào lòng Lý Tuấn Hồng , hô "Lý lão gia, chúc ngài sinh nhật vui vẻ ~~"
Mọi người lúc này mới kịp phản ứng, mọi người ra sức vỗ tay, một ít nam khách còn huýt sáo phụ họa. Lý Tuấn Hồng cười ôm mỹ nữ kia, hướng hai người anh em Lý Dục Hào gật gật đầu.
Lưu Vũ Hi thật vất vả từ trong ngu ngơ khôi phục lại, cậu không thể tin hỏi Lý Dục Long "Chẳng lẽ... đây là món quà mà cậu cùng ca ca chuẩn bị?"
"Đúng vậy" Lý Dục Long thản nhiên mà trả lời.
Kẻ có tiền quả nhiên có suy nghĩ thật khó đoán, Lưu Vũ Hi ở trong lòng líu lưỡi.
Lúc này, vị mỹ nữ kia ở giữa tiếng người hoan hô đi đến. Theo sau âm nhạc, nhảy lên một điệu vũ. Mỹ nữ một đầu mái tóc cuộn sóng ở dưới ánh đèn rạng rỡ phát sáng, một bộ ngực đầy đặn bởi bộ lễ phục bó sát người mà càng thêm quyến rủ, thân thể theo nhịp điệu mà run run, thỉnh thoảng bày ra tư thế liêu nhân dụ hoặc, động tác cùng biểu tình đều khá lão luyện, có thể nghĩ, lấy lòng nam nhân là nghề chính của cô. Những nam khách nhiệt tình hò hét vỗ tay, những nữ khách nhân thì có điểm mất hứng trơ trọi.
Lưu Vũ Hi nhìn cô gái đang nhiệt tình khiêu vũ, càng xem càng thấy giống như đã gặp qua ở đâu. Thẳng đến khi cô gái kia nhảy múa xong trở về, nằm trong lòng Lý Tuấn Hồng cong đôi môi đỏ tươi làm nũng________
"Ách..." Lưu Vũ Hi cuối cùng cũng nhận ra cô! Cô gái này chính là người ở trong cửa hàng tinh phẩm cùng cậu thưởng thạch anh 'Quyên tỷ' ! Cô ta thế nào lại biến thành món quà đưa cho phụ thân của Lý Dục Long? Cái này cũng thật quá quỷ dị đi?!
Lưu Vũ Hi nghẹn họng trân trối nhìn cô cùng Lý Dục Long, Lý Dục Long nhìn vẻ mặt của cậu liền biết được cậu suy nghĩ cái gì, hắn vô tình nhún vai, nở nụ cười tà ác.
Nụ cười thật đáng sợ... Lưu Vũ Hi rùng mình một cái.
Lý Dục Long cao giọng hỏi phụ thân "Ba, năm nay 'món quà' này là con cố ý vì ngài chọn lựa, ngài có thích không?"
Quyên tỷ lúc này mới chú ý đến thiếu niên bên cạnh Lý Tuấn Hồng, cô kinh ngạc hé miệng, cũng nhận ra đối phương "Cậu..."
"Ba của cậu..." Quyên tỷ kinh ngạc nhìn Lý Tuấn Hồng.
Hôm nay sở dĩ cô xuất hiện trong này, là chủ ý của Hà Huy đưa cô tới, mục đích là dùng cô để lấy lòng Lý Tuấn Hồng. Cô chỉ biết Lý Tuấn Hồng là hắc đạo, một nhân vật nổi danh có thể hô phong hoán vũ, mình cũng thuận theo vui vẻ tiếp cận hắn. Bất kể như thế nào cũng không nghĩ tới được, chính mình mấy ngày trước chế giễu qua một nam hài chính là con của Lý Tuấn Hồng! Hơn nữa nghe khẩu khí của hắn, là hắn chỉ định đem mình tới! Hắn có mục đích gì? Hắn muốn trả thù mình sao?
Đáy lòng cô nổi lên sợ hãi, cầu cứu nhìn về phía Hà Huy đang đứng trong đám tân khách. Hà Huy tiếp xúc với ánh mắt của cô, lập tức đi tới, bộ dạng nịnh hót hướng Lý Tuấn Hồng cúi đầu khom lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vườn trường bạo quân
RandomThể loại: hiện đại đô thị, bá đạo cường công x ngu ngơ thụ, HE, 1×1 Độ dài: 10 chương - 2 phiên ngoại Văn án Hắn là một bạn học mà mình không nhận thức, từ tro...