Mười dặm tiên đồ hoa trà mạn (Thiên Chi Kính,Not cv, Huyền huyễn)

311 2 0
                                    

《 mười dặm tiên đồ hoa sơn trà mạn 》

Tác giả: ngàn chi kính

Văn án

Nhân Đạo Tiên giới vạn năm bình thản, ta tự phàm giới lo sợ mà đến, thấy cũng là bình thản dưới di động gợn sóng, vòng không thể, tránh không khỏi.

Bất hạnh làm hồi vật hi sinh, tự than thở ngộ nhân không thục, thôi.

Thống khổ đã bái cái lạnh bạc sư phó, thông cảm trọng sắc khinh đồ nãi tiên chi thường tình, nhận thức .

Chính là có một câu, đến mức khó chịu, có nên nói hay không ta đều nói một hồi.

"Ngô, sư tôn, kỳ thật ta mơ ước ngươi thật lâu ."

Chính văn Chương 1: phúc họa tương y

Mỗi khi sáng sớm, Tiểu Thất đều đã đúng giờ đến ta phòng gọi ta, kéo ta đang xuống núi khứ thủ chút sơn tuyền.

Trong rừng Thần Phong thanh lương, rất là nâng cao tinh thần, tụ tán gian phất đi ta bán mộng bán tỉnh khi mê mang."Tiểu Trà, ta nghe nói mấy ngày trước đây tây nước biển cung kia vị công chúa tính dẫn ngươi đi nàng kia làm cái bên người thị nữ, nhưng là thật sự?" Dọc theo đường đi chim hót thanh thúy, trong rừng Thanh U, có vài phần cảnh trí lại quá Vu An tĩnh. Tiểu Thất hướng đến giấu không được nói, vụng trộm nhìn ta vài mắt sau cuối cùng nhịn không được hỏi.

Thấy nàng kia phó rõ ràng tưởng biết được lại làm bộ như không chút để ý bộ dáng, ta có chút bật cười, "Là có như vậy sự kiện, nhưng là kia Mạt Lương công chúa chính là thuận miệng nhắc tới, gặp ta không cái kia ý tứ sẽ không nói sau điểm sự ."

"Ngươi không muốn? Kia nhưng là người ta tưởng đô tưởng không đến kỳ ngộ, ngươi cư nhiên cấp cự ?" Tiểu Thất không khách khí tà ta liếc mắt một cái, hai tay vừa động, liền huyễn ra một cái thủy thùng, đi đến không xa thủy đàm tiền xoay người mang nước.

"Đó là tự nhiên, làm cái công chúa thị nữ tuy rằng so với cửa này đệ tử tới thoải mái chút, nhưng câu thúc thực, không đủ tự do, ta mới không đi." Ta đồng nàng bình thường tiến lên đi đề thủy, mang nước khoảng cách nghiêng đầu đối nàng nói.

Tiểu Thất cánh tay không chút nào cố sức đem chỉnh thùng thủy nhắc tới đến, đặt bên chân, không quên lại đây cho ta đáp bắt tay, một bộ người từng trải bộ dáng nghiêm nghị cùng ta nói, "Ngươi phương phi thăng tiên giới không bao lâu, này việc nặng vừa làm hai ngày cảm thấy mới mẻ, cho nên không cho là đúng. Nếu là cho ngươi trăm ngàn năm chịu này mệt nhọc, ngươi chắc chắn cảm thấy kỳ thật làm cái thị nữ câu thúc một chút cũng không đại quan hệ ."

Ta vẻ mặt thụ giáo xem xét Tiểu Thất, không lại nghịch của nàng ý tứ nói chuyện, sợ nàng vừa mở ra nói áp tử hãy thu không trở lại .

Nhưng cảm thấy lại vẫn là không ủng hộ của nàng cái nhìn .

Ta là tự thế gian phi thăng đi lên một gốc cây sơn trà hoa, mới có linh tính thời điểm đã nhiên bị vây ở tại Tứ Tứ phương phương đình viện nội, nhất chi nhất Diệp đều bị nhân tỉ mỉ tu bổ, như thế nào tư thái, như thế nào hình dạng đều do người khác định đoạt, ta bị an trí tại kia, chỉ vì ngẫu nhiên cung nhân xem xét.

Mười dặm tiên đồ hoa trà mạn (Thiên Chi Kính,Not cv, Huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ