Mười dặm tiên đồ hoa trà mạn 3

70 0 0
                                    

Ta thậm chí còn chưa kịp phản ứng, liền thấy một cây lóe ra màu đỏ quỷ dị hào quang trường thương đốn hiển ở trước mặt ta gần một trượng chỗ, theo bản năng nhấc tay nắm kia chỉ trường thương đầu thương, nhân này sắc bén thoáng cắt vỡ của ta lòng bàn tay, thân hình cũng sau này chấn vài bước, lại không có gì trở ngại.

Lại ngẩng đầu khi, toàn bộ ma kỵ đội ngũ giai ngừng lại, kia ma kỵ đầu một tay còn giơ, duy trì trịch thương bộ dáng.

Du hồn đội ngũ, loại bỏ lại đi không đứng dậy này phách tán hồn, lại tiếp tục đờ đẫn đi trước , kia hồng y quỷ mị cũng không lại sườn mâu hướng bên này liếc mắt một cái, đi được bình tĩnh.

Minh giới quả thật là cái gọi người không dám khen tặng địa phương. Mà ta bản vì Minh giới dị tộc, cũng chắc chắn xem như quỷ quỷ mà tru chi, không lắm bị bọn họ phát hiện , tất nhiên tránh không được muốn huyết chiến hạ .

Ta phải đem quấn quít lấy của ta quỷ mị một đám giải quyết sạch sẽ mới có thể

 

đi Thương Lạc kia, nếu không mang theo đuổi giết giả đi qua sẽ không là cứu hắn mà là hại hắn .

Đã đánh mất thanh ô, bởi vì biết được chiêu này lừa góc chi đê giai hồng y quỷ mị, lại tất nhiên không lừa được thần thức cảm giác thị lực đều cường bạo

 

rất nhiều ma kỵ.

Này khoác chiến giáp ma kỵ vốn là bộ dạng cao lớn lại ở trên ngựa, mà ta đứng trên mặt đất, điểm ấy cùng ta thập phần bất lợi. Ta lắc mình nhảy lên bên người khô héo cây cối chạc cây thượng, lưu loát đáp cung đồng thời bắn ra tam mũi tên tên, thẳng chỉ vong linh mã tất cốt các đốt ngón tay, kia vong linh mã vốn là thông linh không hoàn toàn, không có chỉ lệnh hạ căn bản không tránh không tránh, trung tên sau lập phác.

Ta thấy hiệu quả cũng không tệ lắm, liên tục vừa muốn bắn ra mặt khác tam mũi tên. Ma kỵ đầu ra lệnh một tiếng, ném trường thương bốn phương tám hướng không đỉnh mà đến, nếu khởi động kết giới ta cũng tất nhiên chịu không nổi như vậy nhiều đánh sâu vào. Kéo thẳng cung thay đổi phương hướng ngắm Hướng Phi bắn mà đến trường thương, súc lực thêm vào tiên lực buông tay.

Chỉ phá vỡ vài cái nhắm trí mạng chỗ trường thương, lại lấy tiên trạch hộ thể ngăn cản suy yếu trường thương khí kình, đãi này tới gần lại tiếp theo tay phải huy kiếm đem kích phi. Ba tầng phòng ngự xuống dưới, mặc dù vẫn có cá lọt lưới lần lượt của ta cánh tay hoặc là chân biên đảo qua, cắt vài đạo vết máu.

Ta trên tay không ngừng, quăng kiếm, lấy ra tam mũi tên tên, dương cung bắn tên.

Kia ma kỵ đầu trên tay trường thương đã muốn đầu ra, khải khai bắt tại yên ngựa thượng kiếm, đối với ta dưới thân nhánh cây sắc bén nhất trảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mười dặm tiên đồ hoa trà mạn (Thiên Chi Kính,Not cv, Huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ