Mười dặm tiên đồ hoa trà mạn 2

62 0 0
                                    

Tịch Ngô như là tự hỏi một hồi lời nói của ta, cúi mắt tiệp, "Ân... Hôm nay là có chút giống mất khí lực." Mặc một hồi, "Tiểu Trà, ta không tính đi thiên tộc, liền trước đồng ngươi cáo cá biệt, ngày mai ta cũng sẽ khởi hành rời đi Mạch Lân ."

Ta đem nến các hồi mặt bàn, cười nhẹ nói, "Ngay cả như vậy, ngươi đêm nay liền rất nghỉ ngơi hội đi. Lần sau gặp mặt không biết sẽ là khi nào, ta thượng khiếm ngươi một câu cảm tạ, hôm nay bổ thượng." Chỉ thượng hội tụ tiên lực, nhiều điểm nguyệt sắc ánh huỳnh quang tự bốn phía tụ tập, ngưng thực thành một mảnh gần như trong suốt đóa hoa, ta cúi đầu ho khan một tiếng, chỉ cảm thấy thân mình như là bị vét sạch bình thường, khó nhịn suy yếu vô lực. Duy trì tươi cười, "Đây là ta một giọt bản mạng chi nguyên máu huyết sở ngưng hoa sơn trà cánh hoa, ở giữa tái sinh lực tuy rằng nông cạn, không đến mức có thể khởi tử hồi sinh, nhưng đợi đến tầm thường chữa thương đan dược vẫn là cường bạo

một ít. Ngươi cứu ta một mạng, ta nếu quà đáp lễ ngươi tầm thường vật ngoài thân liền có vẻ đơn bạc. Ta chỉ nói người của ngươi tình ta còn nhớ, nếu ngày sau có việc ta có thể giúp thượng , thông báo một tiếng đó là."

Ra vẻ lấy một giọt máu huyết sau suy yếu cảm so với ta tưởng tượng tới mạnh hơn một ít, từ nay về sau Tịch Ngô là cái cái gì phản ứng, ta đều nhớ không Đại Thanh rồi chứ.

Chỉ nhớ mang máng, ta phải thấy hắn thân ảnh biến mất ở viện khẩu, mới hợp cửa phòng, lập tức đánh về phía giường, nặng nề đã ngủ.

Sắp sửa tiền ta còn lăn qua lộn lại đề đốt chính mình, chớ lầm canh giờ, nhưng tỉnh lại chi Thì Dương quang vừa vặn, dĩ nhiên đến giữa trưa.

( còn không có cất chứa thân, phiền toái điểm một chút gia nhập giá sách ~~ cám ơn duy trì

~~^_^)

Chính văn Chương 92: đồng hướng thiên tộc

Vội vã đứng lên, phát giác này nhất cả đêm ngủ xuống dưới, xiêm y cũng chưa thốn, bị ép tới nhiều nếp nhăn . Ta nghĩ nữ tử trang phục mặc đứng lên rất là rườm rà, thả mỗi ngày sơ hảo búi tóc đều nhu hao phí ta pha nhiều thời giờ, cho nên tùy tiện chọn kiện nguyệt sắc nam tử trường bào mặc, tóc cũng chính là dùng một cây đơn giản ti mang thúc hảo. Hôm nay vừa xong thiên tộc, Thiên đế không cần thiết hội lập tức triệu kiến ta, ta đến lúc đó hầu lại đem trang phục đổi lại đây phải làm cũng không có gì trở ngại. Đến hậu viện dùng nước lạnh lau đem mặt, liền muốn xuất môn.

Thủ xúc môn, dừng một chút, chính gặp cửa trong lúc đó khe hở gian dán nhất Trương Phù giấy, này thượng xiêu xiêu vẹo vẹo vài, "Trà Hân, ta bồi Tiểu Trúc, không đi Thiên đình ." Ta đem kia lá bùa yết bỏ vào không gian giới chỉ, sưởng môn đi ra ngoài.

Ta suy nghĩ về sau tính đối hắn bất nghĩa thời điểm, đã đem này lá bùa lấy ra nữa an ủi một chút tự cái lương tâm.

Mặc Nguyệt đi thiên tộc không biết là xuất phát từ như thế nào nguyên do, ta một tiếng tiếp đón cũng không đánh liền nhiều trì hoãn vừa lên ngọ canh giờ, cũng không biết hắn là phủ mất kiên nhẫn, một mình đi rồi.

Mười dặm tiên đồ hoa trà mạn (Thiên Chi Kính,Not cv, Huyền huyễn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ