AuthorNana*
Hey! Mag pasalamat tayo sa dalawang masipag na Author si Emerald at Smiley. :))
salamat sa mga nagbasa kahit wala pang BS.
***-
"Bes! Dalian mo na! Malelate na tayo sa work natin!"
"Andyan naaa!!" Hay nako Alasais pa nga lang eh. Atat kasi tong bespren ko makipag Anuhan eh!
You all wonder kung ano trabaho namin noh?
Nagtatrabaho kami sa In & Out Restaurant. Nagtataka nanaman siguro kayo sa sinabi ko kanina na atat makipag-Anuhan si Bes ko noh? >:D
Eh samantalang restaurant naman ang pinapasukan namin. It's because may Secret Rooms dyan sa resto na yan. And Yes, kung ano man ang iniisip ng mahiwagang utak niyo ngayon, Korak kayo! We are Prostitutes and You can't do anything about our work. Masaya naman eh! at masarap *wink*. Try niyo haha!
Malaki naman yung kinikita namin eh. And puro mapepera lang ang pumupunta dun. At kung pano di nalalaman ng gobyerno o ng mga pulis ito, kahit may mga Nene pa dito. Eh yun ang di namin alam. Mwehehe >:)
We're on our way na to the
In & Out Restaurant
"Hay nako bes! Tagal mong magayos ha?! Sigurado andami nanamang customers ngayon! Pero bes, Blooming ka ngayon ha? anung Sumapi sa mukha mo? HAHA" Daldal talaga ng Bespren ko noh? Ganyan talaga yan eh pero magaling sa ... YOU KNOW. *grin*
"Syempre naman bes! Para madaming mabihag sa charms ko! :p"
"Kfly. Whatever. HAHAHA"
Andito na kami sa Resto, At Asusual.Pinagtitinginan nanaman kami.
Naka uniform kami na parang pang resto. Parang cosplayer na Maid-sama tas high socks na black at heels. Pero sa ilalim ng mga damit na yun ay ang laspag naming katawan DjK! haha! Ang Sexy naming body :P at Cute na Lingerie.
Kilalang kilala na kami dito sa Resto na to. at ayun Time na para "mag serve" sa mga Costumers.
Pero ang totoo, pag may binigay sayong papel na Color Red , It means gusto niya mag painet mamaya with me. *wink* haha
At ayun nag seserve na kami ng Foods at Wines. May pasimpleng nag bigay sakin ng Red Paper.
Inipit ko naman yun sa Cleavage ko. hehe. Pasimple kasi may kasama. Gf niya ata. hihi. Uy Jr! I salute you! :D Tumaas kasi yung alaga niya sa ginawa kong pagipit ng Red paper sa Cleavage ko. *evil grin*
FYI. May meaning pala yung mga papel na ibinibigay nila.
Red - Gustong mag painit (Sex) 50,000Php.
Green- (Quickie) 40,000Php
Blue - (Blowjob) 30,000Php
Pink - (Hand Job) 20,000Php
Green - LP (Laplapan) 10,000Php
Ang gara ng mga presyo noh! Genern talaga eh! *EvilGrin* Yummy naman lahat yan eh. Ang pinaka Ayaw ko lang sa lahat yung LP. Nakakabitin kasi. Charot!
Nung mga bandang 8pm na, may nag bigay sakin ng Red Paper ulet! Woooh! Mapapadami pera ko nito. sasarap pa ang gabi ko. *wink*
Nakita ko na si bes Francine ko na pumunta sa secret room namin na may naka Lagay na For Staffs Only. Tapos may pasimpleng pumasok na lalaki sa kabilang pinto. C.R.for Male ang nakalagay. Haha! Eh yung dalawang rooms na pinasukan nila, iisang Room lang yun at hati-hati yun para sa mga nag Shesheks. Sobrang laki ng kwarto na yun. And SoundProof! Hahaha! *EvilLaugh* Kaya di yun maririnig sa resto.
Ako naman yung pumasok sa ibang room. Yung mas magara! Kase you know! masyado na akong matagal dito and... Expert sa lahat! xD
Nakasunod na sakin yung magiging Sheksmate number 1 ko. for tonight.
Nung na
lock na yung Pintuan..
AuthorNana*
Chapter2...To be continued <3
BS na po ang Chapter 2
Bago kami mag Update :">
Pahinge muna ng 5 Votes!
Salamat ;))
BINABASA MO ANG
No Condom No Entry (RatedSPG)
Ficção GeralGuys! Title pa lang SPG na! 18pataas. Tulog na mga bata :D Para kay Ate at kuya lang muna to. Yung mga Reporters diyan parang awa niyo na po.Mahirap gumawa ng kwento. ;)