Chap 3

221 11 4
                                    

Soyeon ngồi trong công ty, ngơ ngơ ngẩn ngẩn như người bị tâm thần.Cô ta đang nhớ đến nụ cười của vợ yêu đấy.Bỗng cửa phòng mở ra, cô thư kí bước vào :

_Thưa giám đốc,có 1 cô gái đến tìm ngài ạ.

_"Ai thế?Bây giờ mình đâu có cặp kè với ai đâu mà sao có cô gái nào đến kiếm được?Hay là vợ yêu đến, mới vừa gặp cô ấy cách đây 20' thôi mà ,chẳng lẽ nhớ mình đến nỗi phải đến đây tìm sao?"

Soyeon sung sướng bước ra,trên mặt hớn hở.Cô ta nhìn thấy -ko phải vợ, gương mặt cô ta chuyển từ hớn hở sang ngỡ ngàng.Sso im lặng...

_Chào Soyeon !Lâu quá ko gặp, unnie còn nhớ em hok?

Cô ta nở 1 nụ cười quyến rũ nhìn Soyeon.Soyeon đáp hơi dửng dưng:

_Em đến đây làm gì?Chẳng phải chúng ta kết thúc rồi sao?

_Unnie vô tình thật đó, chúng ta đã nói chia tay đâu nào...

Cô ta cười một cách điệu đà khiến người ta sởn gai ốc.

_Cũng vậy cả thôi !Unnie đã có vợ rồi, em có đến cũng chẳng giải quyết được gì đâu, chúng ta đâu thể quay lại...

Soyeon định quay lưng bỏ đi thì câu nói của cô ta làm Sso phải đứng lại :

_Unnie bảo con bé 18 ấy hả? Nó thì có gì hơn em chứ?Nó có thể cho unnie hạnh phúc sao...nó đâu phải sở thik của unnie

_Mặc kệ unnie!

Cô ta tiến lại gần Soyeon hơn, cô ta hôn Sso và làm những việc mà Sso thik...tất nhiên, cô ta quá hiểu Soyeon mà, thế nên Sso đâu thể chống cự được.Ừ thì với cô ta, Sso cũng còn tình cảm, Soyeon đáp lại nụ hôn đó bằng việc kéo cô ta vào phòng làm việc và khoá cửa lại.

_Đúng là Soyeon mà em yêu !

Cô ả câu cổ Sso,vuốt ve bờ ngực vạm vỡ của Soyeon, khiêu khích Sso bước vào một "cuộc chiến"...và Sso ko cưỡng lại.Đối với 1 con đàn bà có vợ mà chẳng làm được gì thì có lẽ đây là điều mà Soyeon thik nhất.Còn cô ả cứ khiêu khích khả năng chịu đựng của Sso thì làm sao hắn có thể bỏ qua.

Soyeon ngấu nghiến đôi môi cô ta như một miếng bánh mì sanwich,Sso đã từng làm thế với cô ta ko chỉ một lần và có lẽ lần này cũng vậy.Cô ta là của Sso -đã rất lâu rồi thì phải, nhưng mà Soyeon cũng cần phải suy nghĩ...trong thời gian cô ta mất tích, chẳng bik đã ngủ với bao nhiêu thằng.Cái thứ đàn bà lẳng lơ như cô ta chỉ có thể đem ra giải trí, chẳng đáng quan tâm.Soyeon chơi chán,lại vứt qua 1 bên, dù có thương cô ta đến mấy Sso vẫn làm vậy...Soyeon đã có vợ và cô vợ còn quá bé để hiểu được chuyện "người lớn" mà Soyeon thì ko nỡ để vợ phải suy nghĩ lo lắng.

Soyeon dừng "trò chơi" lại khiến cô ta đang sung sướng bỗng dưng cụt hứng.Cô ả nhìn Sso mong chờ sự "yêu thương" từ Sso.Soyeon nhìn cô ta với vẻ mặt khinh bỉ rồi lấy quần áo mặc vào.

_Bấy nhiu đủ rồi,Yoonji! Em về đi unnie còn phải làm việc !

_Thôi đừng có đuổi em, lâu lắm mình ko được gặp nhau mà...unnie

Cô ôm Sso , Soyeon đã thật sự chán khi cứ bị níu kéo 1 cách ỉ oi như thế này.Sso lụm quần áo của cô ta lên,ném lên người cô ta :

_Về đi! Tối unnie gọi cho em.

Câu nói của Soyeon như phép lạ đối với cô, cô mừng rờ hôn Sso chùn chụt

_Nhớ đấy,gọi em nha, em đợi unnie ở khách sạn đấy!

Soyeon thở dài đóng sập cánh cửa lại sau khi cô ta đi khỏi.Soyeon tiếp tục công việc của mình mà đầu óc chẳng tập trung được chút nào...

--------------------------

Lúc này Hyomin đang lướt web, cô đang tìm 1 địa chỉ dạy nấu ăn đáng tin cậy để đăng kí học.Cô muốn nấu những món ăn thật ngon cho con chồng yêu của mình.Nghĩ tới việc cô ta cố ăn những món ăn dỡ tệ đó mà Min thấy xót xa..Nắng đang hoe hoe vàng và những cánh đồng hoa dã quỳ cứ vàng rực cả lên.Có thể cô đã lựa chọn đúng khi lấy Sso, Soyeon cũng quan tâm cô như một người chồng, và chưa bao giờ xúc phạm cô.Soyeon cũng đáng yêu đấy chứ...Nhưng cô đâu bik rằng hạnh phúc xung quanh mình vô cùng mỏng manh...

-------------------------

"Because you live and breath..because you make me believe..."_Chuông điện thoại Sso vang lên làm giật mình.Soyeon vớ lấy nó, sdt lạ hoắc, Sso tắt máy và nhìn đồng hồ -Đã hơn 7h30, chắc giờ này cô vợ đang đói meo ở nhà.Soyeon lấy cặp táp,lái xe về nhà mà quên béng luôn cuộc hẹn với Yoonji.

_Vợ yêu ơi, unnie về rồi này...

Cô vợ đang say ngủ trên chiếc ghế sofa ngoài phòng khách.Chắc là cô ấy buồn vì chẳng có ai ở nhà nên nằm ngủ ở đây!Soyeon mỉm cười nhìn vợ mình

_Sao ko lên phòng mà ngủ?

Soyeon bế vợ lên phòng,đặt xuống chiếc giường êm ái...Sso hôn nhẹ lên trán cô làm cô khẽ trở mình.

Hắn lại ngâm mình trong bồn tắm, tâm trạng thoải mái khi về nhà...

"Because you live and breath..because you make me believe..."_Chiếc dt để trên bàn cạnh giường ngủ vang lên làm cô thức giấc.Cô nhìn dáo dác chẳng thấy hắn đâu...nên bắt máy.

_[Soyeon, unnie đang làm gì đó?Em chờ unnie nãy giờ sao ko đến, khách sạn Roma ấy nhé!]

_Cái giọng eo éo của 1 người phụ nữ bên kia đầu giây cùng cái địa chỉ khách sạn cô mới nghe thấy làm cô bần thần.Đầu dây bên kia hỏi dồn dập.

_[Sao unnie im lặng thế?]

_Unnie ấy ko có đây!

Bên kia im lặng rồi cúp máy.Chẳng hỉu sao cô thấy tim mình nhói đau đến vậy, mặc dù cô bik trước sẽ có chuyện này xảy ra rằng Soyeon cưới cô chỉ vì bất đắc dĩ nhưng chẳng hỉu sao cô thấy mình bị tổn thương đến thế.Cô thấy mắt mình cay cay...cô đang khóc đấy ư?

Có tiếng mở cửa, là chồng cô bước ra từ nhà tắm...cô vờ ngủ, như chẳng có chuyện gì xảy ra.Soyeon trèo lên giường nằm cạnh cô,cầm chiếc dt lên xem.Cô ta thấy 1 tin nhắn :"Unnie, em đang đợi unnie nè, sao anh ko đến?"Soyeon đạp tay lên trán, cô ta quên béng Yoonji đang đợi mình.Cô ta trả lời tin nhắn :"Unnie bận rồi liên lạc sau" rồi quẳng dt qua 1 bên.Soyeon nhìn vợ ngủ, trái tim xao xuyến lạ....

[Shortfic] [Collect] Cô vợ bé bỏng của tôiWhere stories live. Discover now