a/n: Same day, time , place po ang setting ng pagkawala ng ating mga bida ;) . Stay tune po , Hope may readers ako ^_^ Anyways , request po sana ako sa mga naligaw jan na marunong gumawa ng covers. Pagawa po sana ako ^___^ kamsarang ~~~~ ㅋㅋㅋ
*****
Tzuyu's POV
" Haiissst ! asa na man to ui " (Haiissst ! asan na ba yun ) " ingon ko. Makalagot mang gud ganina ra ko nangita sa akong napkin . huhuhu naman oh ! (wika ko. Naiinis kasi ako kanina ko pa hinahanap yung napkin ko. Huhu naman oh !
Nalapsan na man ko dayon dili pa nako makita ang akong napkin, basin gigamit to ni ate . Tsk ! giigang na ko sa daster na to . Nagdaster man gud ko gud para dili mahalata ang tagos nako . Tiod tiod nakadungog ko'g ming singgit sa gawas . (Tinatagosan na ako tapos di ko pa mahanap ang napkin ko , baka ginamit yun ni ate . Tsk ! naiinitan na ako dito sa bistidang to. Nakabistida kasi ako para naman hindi mahalata yung tagos ko . Maya maya lang ay nakarinig ako ng sigaw sa labas )
"TAO PO !!!" singgit sa lalaki. Wala ko ka ela pero laki man iyang tingog niya. Minglakaw na lang ko padulong sa gamay namo nga gate hehehe. ( sigaw ng lalaki. Di ko kilala pero lalaki ang boses niya. Naglakad nalang ako patungo sa gate naming maliit hehehe.)
"Kadyot lang !! (sandali lang )" Singgit pud nako. Abi niya huh ? sigirado jud kog pag gawas nako tulaley to si kuyang- Tao po sa akong kagandahan hehe. Bisag man mag daster ko gwapa japun ko . ( sigaw ko din. Kala niya huh ? sigurado akong paglabas ko tulaley si kuyang-Tao po sa beauty ko hehe. Kahit naman nakabistida ako ni nanay maganda padin naman ako. )
Giabrihan na nako ang ang hate dayun ning bungad nako ang nakatalikod nga lalaki , mura siya'g gwapo infairness huh. Gwapo ha uie ^____^ basin gwapp pud ni inig atubang . (Binuksan ko na ang gate at bumungad sakin ang nakatalikod na lalaki , mukha siya gwapo infairness huh . Gwapo niya *^▁^* siguro ang gwapo din nito pag humarap.)
Unti unti na siyang humarap . Parang nagslow-mo ang paligid ko . Oh my Golly !!!!!! ng gwapo niyaaaaaaaaaaaa ~~~
" Hello po *smiles* ahhhmm... Mrs. Ramirez Good day po * smiles *"
BINABASA MO ANG
Trap in an Island of HUNKS (On- Going & Editing)
Teen FictionNine ladies who were trap in an island where this nine boys are studying.