a/n: Same day, time , place po ang setting ng pagkawala ng ating mga bida ;) . Stay tune po , Hope may readers ako ^_^ Anyways , request po sana ako sa mga naligaw jan na marunong gumawa ng covers. Pagawa po sana ako ^___^ kamsarang ~~~~ ㅋㅋㅋ
_______
Third Person's POV
" Queen please sorry I didn't mean it ! jeongmal mianhae Queen. " mangiyak ngiyak na sabi ng isa sa mga tauhan niya na nag traydor.
" I.D.C " cold na ani nito. Sabay bunot ng handgun na nakalagay sa maliit na bulsa ng jeans niya
" Well ... sorry but I mean this "
*BANG *
Binaril niya ito mismo sa ulo. One word that best describes her the most is HEARTLESS.
She was born to kill. At the age of 5 nakapatay na siya in her own hands. She doesn't mean it, but she has no choice that time . Pinapili siya ng kanyang ama noon kung Yaya ba niya na tinuturing niyang mama o patayin ang kasama pa nitong traydor.
She choose to kill. Nang lumabas ang kanyang ama kasama na ang mga tauhan nito ay dali dali niyang tinulungan ang kanyang yaya .
Nagulat nalang siya na bigla nalang siyang tutukan ng baril nito sa ulo gaya ng ginawa niya sa kasamahan nitong traydor.
Madaming sinabi na masasakit na salita ang kanyang yaya na tinuturing niyang ina. Malakas na putok ang kanyang narinig , akala niya siya ang natamaan ngunit sa kasamaang palad sa kanyang ama ito tumama. Sinalo ng kanyang ama ang bala na dapat para sa kanya . Mabilis na rumesponde ang mga tauhan nila at tinulungan ang kanyang ama na madala sa hospital.
Bago dinala sa hospital ang kanyang ama ay kinuha niya muna ang baril sa bulsa nito. Pagkaalis ng mga ito ay siya na mismo ang bumaril sa Yayang tinuturing niyang Ina. Her father didn't die pero comatose ito hanggang ngayon.
Sobra siyang nagalit kaya mula noon she never trust anyone. She became heartless, merciless and cold to everyone.
" Younglady, pinapatawag po kayo ni master Hans " her personal butler says. Hans is her father's cousin.
Tinignan lang niya ang kanyang butler at lumakad na patungong silid kung nasaan ang uncle Hans niya.
" Babes Minaaaa ~ I want you to go to PH ! ^_________^ " Sigaw ni Hans. Hans is gay, sad to say haha. She's close to Hans pero cold parin siya makipagusap dito . Hindi kasi sa nagtitiwala pa dito. She never trust anyone since then.
" Fvck ! lower down your fvcking voice !" Mina. I forgot she's also a cussing queen.
"hihihi mianhae~~~ btw, direct to the point na okeeeii ? ...your father's friend calls for help , he wants daw na bantayan mo ang nagiisa nitong anak dahil marami daw itong natanggap na death threat ." paawa effect na sabi nito.
" K *smirk * " ani nito tapos umalis na .
Naiwang nakanganga si Hans dahil hindi niya inaasahang papayag agad ito. Dati kasi never yang tumatanggap nang utos.
Nakablack na not so fitted dress at black na stocking and then black boots . Hindi na siya nagdala ng mga gamit dahil meron siyang mall doon sa PH .
Now she is heading to the Philippines . Nakasakay siya ngayon sa kanyang private plane.
Tinanggap niya ang trabaho na ito dahil gusto niyang may mapaglilibangan.
*Fast forward *
At the Philippines
"Welcome to the Philippines Young lady " bati ng isa sa magsusundo sa kanya patungo sa bahay ng kanyang babantayan.
Yes ! she's going to live with him.
Napansin ni Mina na parang ang tagal nilang dumating eh ang bilis naman magpatakbo ang driver.
" Hey ba't ang tagal natin . San ba ang bahay ng tokwang yan " she said in an irratated tone. Tinignan lang siya ng driver din nag smirk. Kinutuban na siya kaya naman dali dali niyang tinutukan ng dagger ang driver.
" I. SAID. WHERE. ARE. WE. GOING. OR.I'LL.RIP.YOUR.FVCKING.HEAD.OFF." Dahan dahan ngunit madiing sabi niya dito.
Hindi niya alam kung nasan siya dahil hindi naman siya kabisado sa mga lugar dito dahil hindi siya dito lumaki at minsan lang siyang pumunta dito sa Pilipinas.
Pagkatapos niyang sabihin sa lalaki yun ay nagsmirk nalang uli ito ang ibinalibag siya nito. Nagulat si Mina dahil hindi niya inaasahan na may lakas itong taglay . Ni minsan hindi pa siya natalo ng sinuman. Iniliko niya sa magubat na parti ng lugar ang sasakyan habang nakabalibag at nakatutok padin ang dagger kay Mina.
I smirked. Dali dali ko siyang sinipa at binaril sa tuhod ." I forgot may baril pala ako sa pocket . "
"AWWWWW!!! paksh*t ! mapapatay din kita— aaaahh " sigaw niya at hindi na niya natapos dahil binaril ko siya sa isa pa niyang paa .
"Nagkamali ka ng kinalaban . Now face the consequence *smirk* " at inihulog ko siya sa kalsada.
Pinagpatuloy lang niya ang pagdadrive sobrang bilis para siyang nakikipagkarera . Na enjoy naman niya kaya mas lalo pa niyang pinabilis ang sasakyan.
Nangmakarating siya sa dulo halos lumuwa ang mata niya dahil wala nang kadugtong or cliff. Sinubukan niyang ihinto ang sasakyan ngunit sira ang break nito dahil sa lugar na man nadadaanan.
Konti nalang . Bubuksan na sana niya ang pintuan ngunit hindi niya mabuksan hanggang sa tuluyan na siyang nahulog at bumagsak sa dagat. Unti unti nang lumulubog ang kanyang sinasakyan at unti unti narin itong pinapasukan ng tubig.
She has no choice kaya naman lumabas nalang siya sa bintana ng kotse . Thank god naman at nabuksan ito.
Nakalabas na sana siya sa kotse ngunit bigla nalang siyang nabagsakan ng bato kaya naman nawalan siya ng malay at nalunod.
_______
안녕하세요 친굿 ^____^ Thank you for reading ^_^ kung may nagbabasa nito .
Taas ang paa ng Once's diyan !!!!!
BINABASA MO ANG
Trap in an Island of HUNKS (On- Going & Editing)
Novela JuvenilNine ladies who were trap in an island where this nine boys are studying.