Chapter 1

37 2 0
                                    

Anastacia POV

Aiissshh!! Nakakainis na ah. Kanina pa ko nag aantay d2 sa labas ng mall nag mumuka na kong guard dito. Antagal naman kasi ni maymay at ni chil.
Nandito ako ngayon sa mall inaantay ang dalawa kong baliw na kapatid, at ang mga baliw!! Ang kakapal ng mga peks! Ipadala ba naman ang bag nila . ang dyosa ko para gawin nilang alalay no~

Tasiang~~~

TASIANG!!!~

At sa wakas ' ang mga buang andito narin..

Ako: hoy!! Mga humba! Ang kakapal ng mga peks nyo para pag antayin ako dito. Hindi na kayo na awa sa mukha ko, pang dyosa to! Hindi pang guard no!!!!

Sabay tingin kay kuyang guard.. na halatang nakikinig sa usapan namin. Aba!! Chismosa si koya.. makalyo din ang face nito ni kuya e. pano ba naman habang nag aantay ako dito sa labas  ee sya paalis alis.. makikipag chismisan don sa isa pang guard!! Edi nag muka akong taga check ng bag dito. at ang mga taong to! Hindi ba nila nakikita na hindi ako naka uniform ng guard? At talagang sa akin pa pinacheck ang bag. !! muka ba kong guard sa paningin nila? Hindi ba lalaki sa lalaki at babae sa babae ang pasok sa pinto ng mall.. ee sa akin kahit sino nalang.. sabagay hindi ko sila masisisi ako ba naman na dyosa ang nakatayo sa pinto ng mall ee talagang sa akin talaga sila lalapit , ngayon lang siguro sila nakakita ng dyosa . sa bahay siguro nila puro unggoy ang  nakikita nila. Kaya chigee na ngaa~~ pag bigyan.. kaawa naman. 😛

Maycee: sorry twin. We just walking slow kasi you know.. we don't want to be dapa dapa. Ang chakitt kaya ~~

Ako: e kung ihambalos ko tong bag nato sayo , ng maramdman mo kung anong masakit..!! at ipinadala nyo pa bag nyo sakin .. aba!! Ang kak—

Hindi ko na natapos sasabihin ko dahil nag salita ang isang humbang kapatid ko. 😐

Aesyl: ang o.a mo ' ~ ee 10 mins ka lang naman nakatayo jan!

Ako: edi wow.. nakakangawit kaya tumayo ng 10 mins.

Nakanguso kong sagot sa kanya.
Bigla kaming tumahik na tatlo. Nag katinginan sa isat isa.. at dahil mag kakapatid kami at parehas mga baliw.. ayan !! nag takbuhan at nag unahan kung sino unang papasok sa pinto ng mall.

Maycee: wait mga sis. Ako ang mauuna. Ako naman ang pinaka dyosa sa ating tatlo e. kaya shooo!~!

Sabi nya habang nakikipag tulakan sa amin ni chil

Aesyl: aba!! Dyosa ka? Baka kalyo kamo!! Ako ang mauuna ako ang bunso!

Ako: wititit mga sis ako ang panganay at ako ang pinaka DYOSA!! Sa ating tatlo. Kaya ako mauuna.

Sabi ko at idiniin ko talaga ang salitang dyosa.. minsan pa naman mga bingi tong mga to . Mabuti ng klaro. 😐

Isang pito ang nag patigil sa aming pag tutulakan.

Prrrrrrrrrrrrrrrrrrttttt....

Pito ng guard Na makapal ang face at chismosa 😑

Guard: hoy!! Kayong tatlo bakit kayo nag tutulakan jan sa pinto..

Ako: kuyang guard duon ka muna.. mang chismis ka muna dun.. wag mu kaming intindihin.

Sabi ko at winagayway ang kamay ko.

Guard: hoy miss. Ako ang guard dito kaya di moko mapapalis..

Ako: aba!! Nahiya naman ako sa ikaw ang guard at hindi kita mapapaalis... kaninang hindi ka pinapaalis. Umaalis ka at makikipag chismisan kay koyang guard.. tapos pinapaalis ka di ka aalis?

Sabi ko habang naka pamewang at pinalakihan sya ng mata..

Matakot ka ..

Matakot ka .....

Sabi ko sa isip ko,,. Habang pinalalakihan sya ng mata.
At ito namang si koya natakot nga-_-

Aba!!! Swerte nya ah~ pinatitig ko sa kanya ang maganda kong eyes ..

Aesyl: tara na !!

At yun na nga .. umpisa nanaman ng tulakan naming tatlo..

Ako: ano ba mga bebx!! Ako na kasi ang una.. ako na nga pinag antay nyo ng matagal di nyo pa ko pag bigyan.

Maycee: andsow'? We don't care.. basta ako ang mauuna.. tabi!!!!

Sabay tulak nya ng malakas sakin. Pero di rin nag patalo si chil. At tinulak nya rin ng malakas si maymay..

At sa pangalawang pag kakataon.. napahinto nanaman kami dahil sa isang pito...

Prrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrttttttt..

Kaming tatlo: ANO???

Sigaw namin sa guard na nag pito.

Akala ko naman si koyang guard ulit si ateng guard na pala.. napakamot lang sya ng batok nya at sinabing

Ateng guard: ahmmm.. mga miss.. pang boys kasi yang gusto nyong pasukan na pinto eee. Dito po yung girls.

Napatitig lang kami kay ate.. parang di maproses yung sinabi nya sa utak namin.

1%

33%

65%

88%

95%

100%.  

*Processing completed*

Kaming tatlo: ahhhhh... hehehehe

Sabi namin at sabay sabay ding napakamot sa batok..
Hindi namin na pansin na marami na palang nanonood at nag vivideo samin.

Langya.. sikat nanaman ako nito. Taas noo lang ako habang nag lalakad papuntang kabilang pinto para sa mga girls. Kahit yung dalawang bruha tahimik lang..aba!! may hiya pala tong mga to.
Pagtapat namin sa may pinto , pumila lang kami at hindi na nag tulakan pa.. kahit papaano may awa kami no.. kawawa naman si ateng guard parang nahihiya. :3
Nauuna si chil sa pila sunod si maymay tapos ako. Pag pasok namin napalingon sila sa akin. At ang mga humbang bruha ang lalaki ng mga ngiti anu nanaman kaya iniisip ng mga to?

Aesyl: hahahha nakita muyon? May nag vivideo..!! sikat na tayo!

Maycee: oo nga! My gosh! Siguro mamaya na upload na yun sa pahiya.com.ph . mygod! Mag oopen nga ako mamaya,, hihihi~

Napa facepalm na lang ako.

Mga Baliw talaga.-_____-

CRAZY SISTER'S (on-going Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon