Chapter 8

23 2 0
                                    

ANASTACIA POV:

Friday.

Nag daan ang mga araw na kain, pasok ,tulog lang ang ginagawa ko kasama ang mga humba. 😐
Bukas. Sabado. Mag sisimula nang mag iba ang takbo ng buhay naming tatlo.
Heto ako kasama ang mga buang kong kaibigan , umiinom, nag papakalunod para makalimot.

Pauline: bessy~ tama na yan . alas otso na oh~ kailangan mo nang umuwi baka hinahanap kana ng mga kapatid mo..

Ako: hindi~ dontcha worry~ minsan kailangan mo din lumayo ,para malaman kung sino talaga ang tapat sayo~

Joanna: wow~ hugot!!

Ako: pfft.. joke lang.. isa pa nga!!

Andy: feeling nito! Ee Gatorade lang naman yang iniinum mo!

-____-   epal..'~

Ako: epal ka' panira ka ng moment ee.. ~ yun na ee.

Andy: HAHA uwi na kasi tayo., inaantok na ko..

Ako: teka nga diba? Inaantay pa natin si bakla . ililibre pa tayo nun ni bakla! Litsi yun!~ nanalo pala sa binggo kahapon di man lang nag pa softdrinks..

Joanna: e best  kung softdrinks lang pala gusto mo, dapat softdrinks yung binili mo hindi Gatorade.

Ako: bakit? Sinabi ko bang softdrinks gusto ko? Gatorade papabili ko no!!

Pauline: na kailan kana kayang Gatorade bessy.. super sa super ka na sa lakas nyan..' bala ka ! baka di ka makatulog..

Ako: ok lang ! ako naman yung di makakatulog di ikaw.. 😛

Makalipas na ilang oras na pag aantay dito sa tapat ng tindahan ni aleng nane,sawakas !! dumating din si bakla na may dalang....

Ako: oyy bakla ,  anu yan?

Kenneth: ito ba?

Ako: ay hindi !! yun oh~  SYEMPRE YAN!! Yan yung tinuro ko ee.

Kenneth: ayy' highblood si bruha..~

Ako: tsk..

Samantalang yung ibang bruha naman ayan!! Tawa  pa more -__-

Ako: ikaw bakla! Nakakatampo ka din ee. Pag nanalo kami sa tayaan ng gagamba at sabong inililibre ka namin ng mani.. tapos ikaw nanalo sa binggo ,wala?

Joanna: oo nga !! madaya!

Kenneth: aba!! dapat lang na ilibre nyo ko ng mani no!! ako lang walang mani  sa inyo ! samantalang araw araw meron kayo!! Ako pag nananalo lang ng sabong meron! Tapos pahirapan pa pag walang nag titinda! , kaya ang bagsak ! sa monay ni batang!! Aba! Matinde~!!!!

Ako: oh' ~? Edi wow~

Kenneth: -___- bruha ka talaga~!

Ako: dyosa naman! Pero wag mong ibahin ang usapan! Ibili mo ko ng mani!! Ngayon din!!!!

Kenneth: whatever!~ 

Sabi nya sabay punta sa tindahan~

Kenneth: ate nane~~! Mani  mo nga po.. mag kano?

Ate nane: nako iho~ ilang mani  ba gusto mo?

Kenneth: bakit? Ilan na lang po ba mani  nyo?

😐 bakit parang na aano ako sa usapan nila? Tinignan ko yung tatlo at pfft.. tengenee~ mga dina nakahinga sa kakatawa,, kaya pala tahimik HAHA..

Ate nane: ay~ iho! Isa na lang pala mani  ko..

CRAZY SISTER'S (on-going Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon