Chapter 4

18 1 0
                                    

AESYL POV:

Nakatanga lang ako sa babaeng lumalapa sa hotdog na pinag aagawan namin.. nang bumalik na ko sa katinuan, tumingin ako sa dalawang tandang. Pfffftt.. watta face >u<)
Si tandang tasiang nakatitig sa lumalafang ng hotdog , nakakanganga pa!! may tumutulo pa ngang laway ee. Hahahhaha si tandang maymay naman mukang pinag bagsakan ng langit at lupa ang muka.pff haha grabee..
Napatingin ako sa pinto kung san nanduduon ang babaeng nag morder sa hotdog namin!! Sinamaan ko sya ng tingin..

Sya:  wow sarap!! Meron pa kayo?

Sabi nya habang dinidilaan yung kamay nya.  Mukang napansin nya ata na masama ang atmosphere kaya tinignan nya kami isa-isa

Sya: o-oh? B-ba-k-kit?

Tinitigan lang namin sya ng masama.. kunin mo na lahat wag lang ang hotdog ng taong gutom!!!!!! *glare*

Kung nakakamatay lang ang tingin malamang sa alamang ! deadbol na to ngayon.

Sya: a—hmmm? G-gf? B-bess-st?? anong nangyayare??

Anastacia: ha!!! Ang lakas mong tawagin akong best! Pag katapos mong kainin hotdog ko!!!

Nako beast mode si tasiang lagot!! XD

Sya: h-ha??

Nag tataka nyang tanong.

Maycee: don't call me Gf nay!! Because we already off when you eat my hotdog!!!

Pfffftttt.. tae.. bakit na gregreen ako? HAHA >:D

Sya si Joanna Stewart ang bestfriend ni tandang tasiang, gf at nay naman tawagan nila ni tandang maycee. 16 year-old kababata ni tandang tasiang,mas matanda lang ng isang taon sa kanya.

Joanna: what? Di ko kayo maintindihan!?

Anastacia: ha!!! Nag kukunyari ka pa!! kita ng dalawang magaganda kong mata ang lahat ! kung paano mo lapain at ubusin ang hotdog ko!!

*deathglare*

Pffft...

Joanna: w-what? Teka.. wait.. !! yung lumilipad na hotdog ba?

Ako: bakit? Ano bang hotdog ang ini isip mo? *smirk*

Tanong ko , kaya namula yung mukha nya.. WAHAHAHHA XD

Joanna: w-wa-wala...

Sabi nya ng mas kinapula ng mukha nya. HOHOHO GREEN SI ATENG OH?~~
Bakit? Ano bang hotdog iniisip nyo? Marami namang klase ng hotdog ah?
May hotdog na cheese , may hotdog na regular, may hotdog na maliit , may hotdog na mataba at syempre!! May hotdog na mahaba!!' HAHAHA XD

Anastacia/maycee: tssssssss....

Sabi nilang dalawa sabay talikod at punta sa kusina.

Anastacia: hayyy~~ hotdog na nga lang nawala pa.. tsk.tsk. last nay un ee.

Kumento pa nya habang nakanguso.

Maycee: langya~ kanin na lang wala ng ulam . teka! May asukal pa ba jan!??

Ako: wala na ! inubos kuna, inulam ko kahapon ng umaga.

Anastacia/maycee/ako: hayyyyyyyyyyyyy~~~

Buntong hininga namin.

Anastacia: grabee.. bakit nawala yung utak natin kahapon , at di tayo bumili ng grocery? Naubos tuloy chipepay natin sa Jollibee..

Komento nya sabay..

Anastacia/maycee/ako: hayyyyyyyyyyyyyy~~~

Wengjo~

CRAZY SISTER'S (on-going Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon