Alamat ni Namjoon

226 0 0
                                    


Si Namjoon ay isang mayabang na bata. Pala away ito sa lahat. Dancer siya sa buong campus kaya napaka famous niya...

"Pre ngayon na yung laban natin diba?" Tanong ni Steven, si steven ang kaibigan niyang bad influence para sakanya.

"Bakit kinakabahan ka ba?" Mayabang na sambit ni namjoon.

"Ako? Hindi ah pfft. Easy men~" pagyayabang din niya.
Bigla nalang may babaeng hapong hapo sa kakatakbo.

"Guys-- hi joon." Sabi niya. Inakbayan naman siya ni Namjoon

"Hello baby~" panglalandi niya kay Patrisha, si patrisha ang may gusto sakaniya.

"A-anong baby... Hmp!-
Ahm.. Steven full na yung bus, sabi ni ma'am mag jeep nalang daw kayo" paliwanag niya kay steven.


"Ano?! Bakit??" Iritang sabi nila

"Aba, kanina pa kasi kayo nandito. Halos lahat ng students nakasakay na, kayo nalang ang natitira" sabi niya.

Lalaban kasi ang grupo nilang mga dancers sa ibang school. Kailangan ng supporters kaya kasali ang buong studyante.
Umalis na si patricia...

"Pre ano?" Sambit ni steven


"Wala eh... No choice tayo." Sambit ni namjoon.


"Ayukong sumakay ng jeep pre, alam mo yan. Mamaya may maasim akong maamoy, yayks kadire pre." Sabi ni steven


"Ako din naman eh. Eh kesa naman hindi tayo sumayaw, edi talo na yung grupo natin" sabi ni namjoon


"Oo nga, tayo lang naman ang pinakamagaling sumayaw sa grupo eh. Mahirap na. Tara na nga baka malate pa tayo."
Sabi ni steven.

Sumakay na sila sa jeep.
Habang bored na bored silang nakasakay, may sumakay na bata sa jeep.
Binigyan sila ng sobre.

"Ate. Kuya. Pahingi naman po. Ng. Pera. Pambili lang po ng makakain-" hindi na naituloy ang sasabihin niya dahil kay namjoon


Alamat Ng Bangtan [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon