Alamat ni Jin

74 0 0
                                    

Si Jin ay may kapatid na babae, mas bata ito sakanya kaya siya ang laging trip niya.
Bully si Jin sa mga babae.

Pumunta si Jin sa kwarto ng kapatid niyang natutulog.
Nandidiri siya sa mga nakikita niya dahil puro pink ang kwarto nung kapatid niya.

May nakita siyang laruan na super mario kaya kinuha niya.
Bimalik na siya sa kwarto niya at kumuha ng marker at gunting ...

"HAHAHA!"

~~

"SEOKJIN!"
Nagising si Jin sa sigaw nung mom niya. Bumaba siya para puntahan ang mom niya. Abot hanggang tenga ang ngiti niya


"Yes my lovely mom?~" sabi niya


"What is this?!" Sabi nung mommy niya habang ipinakita yung kalbong supermario na naging negro gawa nung marker.

"Anong gagawin ko diyan?"



"Kyah!! Kunyari kapa! Eh ikaw lang naman yung may galit sakin! Hmp! " nakacross arm pa si Billy nung sinasabi niya iyon. Babae siya, hindi porket billy eh lalaki na.

"Poor little sis...
Baka nag bagong buhay na si Super mario. " sabi ni Jin.
Nang dahil don inatake siya ng 9 years old na bata at dinakmahan sa likod
"Ugh! Get off me!"

Kinuha naman nung mommy niya si billy mula sa likod ni Jin.

"Tama nayan. Bibilhan nalang kita princess billy" sabi nung mom niya


"Princess billy?! Ang alam ko Billy Anne ang name niya." Nandidiring sabi niya


"Princesh ako sha bahay na to eh!" sabi ni Billy


"Whatever."
Sabi niya at naupo na katabi ang mom niya para kumain ng umagahan.

~~
Halos parang perpekto si Jin dahil hindi siya nagkakamali sa bagay bagay.
Bully siya sa school nila.
Ayaw niya sa mga ginagawa ng babae kaya nambubully siya ng mga babae. Ayaw niya sa girly , at ayaw niya sa responsible. Mas gusto niya yung kaugali niya. Kahit na bully siya sa Campus, heart throb parin siya dahil Cute siya. Ayaw niyang tinatawag siyang cute kaya Gwapo nalang pala. Baka magalit sakin haha wtf.

"Hi oppa~" salubong sakanya nung babae.
"Oppa may niluto akong rice cake... Para sayo to oppa" sabi niya pero tinabig lang siya ni Jin... Like i said, ayaw niya ng responsible...


Matapos ang buong klase niya ay dumaretso siya sa parking lot para manigarilyo.
Pag dating niya sa tapat ng sasakyan niya may narinig siyang tumatawag sakanya. Walang katao tao dito at medyo madilim narin.

Alamat Ng Bangtan [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon