Chapter VI: WTF!!!

21 1 0
                                    

♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛♛

Diney & ky <3

Cassandra POV

Nandito na kame sa classroom ..
At nagtuturo na ang prop. Namen wala muna akong balak nakinig sa sinasabe niya dahil naguguluhan ako sa kinikilos ng b'c ..

Nasa gitna ako ni jazz at dine at nasa likod ko sila alwayne at Jl .. hayy. Para tuloy ako yung binabantayan nila . Eto ang pwesto nameng lahat .

(--)-(jgyx)-(Emil)-(JL)-(wayne)
Eugene-ky-dine-ako-jazz
Han-kim-erika-castiel-steff

(A/N: yung naka parenthesis ang nasa likod)

Tinignan ko yung mga kaibigan ko ayos naman kilos nila maliban nalang kay han na sumusulyap sulyap saken kulet talaga neto ..

"Hayy."

Naramdaman kong hinahawak ni diney yung kamay ko kaya tumingin ako sa kanya ngumiti at sinabe niyang .

"Okey lang yan , hindi ka niya pababayaan gagawa siya ng paraan para maging maayos ang lahat .."-- nag nod nalang ako sa kanya oo tama tutulungan ako ni tita ashelia ..

Nagbell na pala at natapos na ang boring na lesson ng prop. Namen ..
Ngayon lang ako tinamad mag aral dati kase nung buhay pa si mom siya ang inspirasyon ko para mag aral ng mabute para sa kanya lahat ng ginagawa ko .

Pero ngayon wala na siya .. nawala din lahat ng pangarap ko . Naramdaman ko agad na may lalapit saken si Han.

"Hi Cassy"

"Why?" -- tanong ko

"Pwede Sabay na kayo samen mag lunch ? Pleashhh Cassy.  (=^-ω-^=)"

"Okey susunod kame" pano koba tatanggihan tong batang to? kulet.

"He-he pasensya na cas namiss kalang talaga neto ee"-- Ella or Kim.

"Sasabay na kayo samen dine?" --ky (kailem yeoj)(๑❛ ‿❛๑)✧

"Yup.  Sure" (*o*ʃƪ) --dine

Nak ng teteng tong dalawang to mag landian ba dito .

napa tingin ako kay erika kanina niya pa kase ako tinitignan ng malalim .

Sa kanilang tatlo ang pinaka nakakakilala saken ay siya kaya kailangan kong mag ingat sa kanya lalo na ngayon .

Sinalubong ko ang tingin niya kaya medyo nagulat siya at napa iwas ng tingin .

▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷▶▷

"Alwayne POV"

pagka Alis ng B'c sumunod nadin kame agad .

"Ugh. Nakakairita yung Han jazz pwede nabang tapusin yun ?" -- saad ko.

"No wayne not now"-- jazz

"Kahit putulan ko lang ng dila--" di ko na natapos yung sasabihin ko nang naramdaman kong may dagger na sa leeg ko at naka sandal nako sa pader.

"Ugh."

"Dont try to do that wayne wag mokong pangunahan"-- Cas . Tss this b*tch. San naman galing ang dagger nito?
binitawan ako nito ang nag lakad palayo.

"Tss.. f*cking bitch"-- ako at bigla nalang nito binato ang dagger na hawak niya papunta sa mukha ko.

Nahagip ang ilang hibla ng buhok ko.
Buti naka iwas.

"i think that's yours"-- malamig na saad nito.

Nang tignan ko ang dagger 'teka pano niya nakuha saken yan' sa isip ko .
Kinapa ko agad ang dagger na naka tago sa ilalim ng palda ko.

My Demon Protector?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon