Chapter IX:BLACK CRYPTIC

9 1 1
                                    

Czar Castiel Farron POV

"arrrgh! Paanong natalo ang underlings naten sakanila ?"
Inis na tanong ko sa b'c ..

"tingin ko hindi pangkaraniwan ang tulad nila malalakas sila at ang balita ko isa lang daw ang tumalo sa higit 100 naten underling sa west wing" kailem yeoj or si ky .

"Tsaka tingin ko kinainis talaga nila ang pag indian naten sa hamon nila" Eugene

"Kung ganon pag bigyan na naten sila marami nang nasaktan sa ginawa nila" brixel jygx.

"Anung masasabe mo steff? " tanong ko sa kanya.

Pero tungo lang ang binigay nitong sagot .

"Sasabihin ba naten to kila Han?" Emil

"At baket naman hindi ahh spongebob" erika

Napatingin naman ako sa second floor ng H.O namen na kitang kita ang sala kung nasaan kame .

"Oo nga game kame jan" michaella kim

"Hihi. hindi naman pwede na kayo lang ang masaya diba eugene?" Han

"He-he" napakamot nalang nang ulo si eugene .

"Hayy wala na tayong magagawa lahat tayo lalaban mamaya sa hellion gang."

"Yes!!" Sigaw naman ng mga girls.

Napailing nalang sila emil, eugene , at jygx .

Hindi naman talaga namen sila gusto isali sa b'c ehh. Pero nang napalapit sila kila emil eugene at jygx naging kahinaan nila to ginagamit sila laban samen .

Pero habang pilit namen sila na ilayo sa gulo sila naman ang lumalapit .

Hanggang sa nakuha sila ng ibang gang grabe ang kaba na nararamdaman ng mga ugok at galit na galit din sila .

Pero pagdating namen sa lugar kung nasaan sila tumba na lahat ng miyembro ng joker gang .

Hindi ko nakakalimutan na nagalit pa sila samen dahil ang tagal daw namen at naiinip na daw sila kaya sila nalang daw ang nagligtas sa sarili nila .

Nakakatawa isipin na ang ilalayo namen sa gulo ay mga troublemaker pala .

Talagang sinadya nilang banggain ang joker gang at sinabin malalapit sila samen kaya pinagkukuha sila at ginamit laban samen .

At matagal na daw nila gustong sumali sa b'c dahil sa koneksyon ko . Nung una hindi ko sila maintindihan pero nung naipaliwanag nila na gusto Lang nilang mahanap ang kaibigan nila na si Cassandra Castrio oo si cas siya ang dahilan .

Nang patulong ako Kay mom tungkol dito pero maging siya ay hindi nahanap ito hanggang magpakita nalang ito samen sa F.U .

Kaya magaan ang loob ko sa kanya nung nakilala siya nila han .

Alam naman ng lahat kung sino ang buong miyembro ng B'C ..

Hindi namen kailangan itago kung sino kame wala kameng ginagawang masama lumalaban kame dahil masaya kame dito manalo matalo okey kame pero wala pang nakakatalo samen .

Oo nananakit kame pero hindi pumapatay yan ang bilin saken ni mom alam niya rin naman ang tungkol sa B'c.

Nag handa na ang lahat para sa laban mamaya .

"Steff ! Kinonfirm mona ba ang request ng hellion gang ?"

"Oo. 8pm"

Ang haba niya magsalita.
Pero tamang tama 6pm palang makakapag handa pa kame .

Dine POV

nag scolldown lang ako sa gangter site nang mapukaw ang atensyon ko sa isang gang fight request .

My Demon Protector?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon