* the HQ i steel what....0_0*

79 5 1
                                    

Nandun parin sya sa puno….pero naka upo na sya sa sanga…

‘ksi..??’ sabi nya…d ko tuloy alam ano ang iniisip nito…wla ksi expression mukha nya..

‘ksi d2 rin tambayan ko…remember mo d2 tayo una nag kita….’ Wossh naka lusot din…

‘o tapos’ sya

‘so mag tatambay ako d2 sa ayaw at sa gusto mo…’

‘ok..’ sabi nya sabay alis pero bago un… may tinawag sya

‘tsk..xander get out there..’ sabi nya..may lumabas naman sa isang puno na lalake..maligno ba to…? o_0

‘tsk  lakas talaga ng connect ko sayo…’ sabi nun xander ata…at umalis na cla

Ano kaya pangalan ng girl na un…astig nya…siya lng ang babae na nakita ko ganyan ang asal sa kahit kaninong tao…..

Xander pov’s

Tsk kahit san parte ng garden pla ako mag tago malalaman at malalaman nya kung nasan ako…-_-

‘xyline..why won’t u go home..basang basa ka talaga..’ sabi ko…

‘no need…samahan mo nalng ako sa likod ng university na to…’ sabi nya at nauna na lng sakin….

‘anong gagawain natin dun??’

‘pwede wag ng maraming tanong….’

‘sabi ko nga…’ _._

Kung tatanungin nyo kung bakit wla mga babe ang nang hahabol sakin at hindi ako pina paalis ni xyline….ksi time nahh kaya wlang students ang nasa hallway…

Yeah right pina palis nya kmi…para d daw malamn na kapatid naming sya…well …hindi nya pinalit ang name nya…sa mga students na d nakakapansin na si XYLINE JANE PARK  ay isang artista…tanga na kung cno un….

D ko namalayan na nasa likod napla kmi ng university….sa d kinalayuan may nakita akong simpleng bahay…0_0

D ko alam may bahay pla sa school  na to….

‘D mo yan natatandaan nohh..’ xyline

Kung pansin nyo d sya cold sakin…ksi sa mag kakapatid…. kmi lng ang close.. 1 na un resson na pagiging kambal  ko sya…skin nya lng nilalabas ang tunay na sya….pero sa ibang tao…a big NOPE d nya pina palabas ang 22o sya…iba sya sa ibang tao…if feeling close ka HELL ang mundo mo…pero dahil sa bago plang  nya kilala ang mga READERS d nya muna ilalabas ang demonyon sya….

‘hindi…kanino bayan….’ Tanong ko

‘satin yan…sa gang natin yan ang dating HQ ntin….’ Sabi nya  sabay lakad papunta sa bahay nay un….

Ohhh now I remember….ang daming memories nan d2…naalala ko na lng ang mga masasayang araw na nad2 pa kami….pero para bula na nag laho agad yun…dahil lng sa 1 trahedia….

Sumunod naman ako sa kanya hangang sa nakapasok na kmi….0_0 d parin sya nag babago…kaso madumi nga lng…

‘wait anong gagawin ntin d2’

‘may mga damit pa ko d2…’

Umalis na sya…at pumunta na sa kwarto nya…yeap may sariling kwarto si  xyline,…..sya kaya nag pagawa nitong HQ

Tinig nan ko ang buong sulok may isa,dalawa at tatlong kwarto nand2….

Un 1 archade room naming…sh*t miss ko na talaga cla…

Un 2 music  room…mahilig kasi c xyline sa musics at miss ko na ang mala anghel na bosses nya….yeahh si  xyline kumakanta but that was then….

She's The Black PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon