CHAPTER 2 - We meet again

118 5 4
  • Dedicated kay Calista Flores
                                    

HELLO! :)))) Kahit isa lang Nag request na mag Update ako Mag UUPDATE na ko :">

Dedicated: Calista Flores :D ang PRETTY kong Bestfriend =)))))))))))))))

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Francine's POV:

Tapos na yung lunch balik na uli ako sa classroom namen. 40 mins lang kasi eh -_-

Andun na kaya si Rheighn?:)) , Makapunta na na nga sa classroom ayoko maging Loner dito >:)))

Naglakad na ko papuntang classroom ng biglang..

...

...

...

*BOOOOOGSSSSSSSSHHHHHHH*

Tumilapon yung gamit ko pati ako napaupo at napahawak sa ulo ko.

ARAY KO NAMAN! -_-" SINO BA TO!?!?

"Aray, Bakit hind-- LIAM!?!" Sigaw ko! Sya nanaman nakabanga sakin YUNG TOTOO -_-

"Ikaw nanaman. HAHAHA" Sabi ni liam

Ay. Pucha -_- Tumawa pa ang loko. Pero tinulungan naman nya ko kunin yung gamit ko..

"Pssh." Sabi ko sabay Walk-Out pero bigla naman nya hinawakan yung Braso ko.

"HAHA. Sorry na Smile ka din ONTI LANG" Ginaya pa ni liam yung sa commercial ng MCDO hahaha. LAUGHTRIP =))))))))))))))))

"Oo na" Tapos nag smile ako sakanya

"Ganda mo pag naka smile "

WAAA! Spell kilig F-R-A-N-C-I-N-E ? :") Mahiya ka sa kamatis Uy!

"Oyoy Wag kang kiligin Jan!" Panira naman ng moment to si LIAM -.-"

"Sino ba may sabi sayong kinikilig ako Uhmmm... Ma-mainit lang" Tapos Binuksan ko yung pamaypay ko.

"Ewan! HAHAHA. tara na?"

"anong tara na? Pumunta ka na sa classroom mo baka ma late ka pa"

"Dito nga Classroom ko" Ano daw? o.O

"Huh?"

"Mahabang storya Tara na"

Hinila ako ni Liam sa loob ng classroom Pero lutang pa ren ako. What Just Happen?

"Huy! Pasukan ka ng langaw" sino yun? Sino pa ba? edi si LIAM -_-

"Che!" Sagot ko. Kinukulit ako ni liam pero hinde ko nalang pinansin at nakinig nalang ako sa Teacher ko.

*FAST FORWARD*

Francine's POV:

Dismissal na. SA WAKAS! pwede na ko magpahinga :)))) kasabay ko si Rheign ngayon. Ewan ko ba dito may kotse naman sya pero gusto nya sa kotse ko lagi sumakay Pssh. -.-"

"Asan ba yung kotse mo?" Sabi ni rheighn.

"Hinde ko alam intay muna tayo dun sa bench"

Umupo muna kami ni Reighn sa Bench tsaka nag kwentuhan...

"Nga pala musta boyfriend mo?" Tanong ko kay Reighn.

"HAHAHA. Uhmmm. okay naman kami TEKA!? sino yung kasama mo kanina Ang sweet nyo kinikilig ako. Boyfriend mo?"

*POK*

"ARAY NAMAN FRANCINE! tinatanong ko lang naman eh :("

"Ikaw kasi eh.. BOYFRIEND AGAD !?!?"

"Haha Joke lang. :)"

*POOT*POOT*

(a/n: Kunwari nalang busina yun HAHAHA. XD)

"Rheigh Ayan na yung kotse tara na!" yaya ko kay rheighn, Sumunod naman agad sakin si rheighn.

--

Liam's POV

Sa wakas! Binigyan ako ng POV ni Ms. Author =)))))))))))))) Chill muna kayo ah? Magpapakilala muna ko! XD

Hiii! I am Liam Rodruiquez 14 Years old. Transferee ako sa School ko ngayon,Nag palipat ako dito kasi ang Boring dun sa america wala kong kasama sa bahay kung di mga maids.. Pssh. Buti nalang at pinayagan ako ng parents ko na lumipat dito HAHAHA. :)))))

First day ko ngayon sa bago kong school. Lahat sila naka tingin sakin, Pssh hirap talaga pag pogi loljk. hahaha :)))

Kanina nung nagmamadali ako may nabanga akong babae francine ang name nya.. Medyo nerdy sya pero ang cute nya. All i can say is She's one of a kind haha.

Nga pala andito ako sa loob ng kotse pauwi na. Hayy! Nakakapagod maka idlip muna nga

*Zzzzzzzz*

--

"sir gising na po kayo andito na tayo" -manong juls.

"Hmmm" Dinilat ko yung mata ko..

"Sir. Iniintay na po kayo ng papa nyo"

"Sige po manong mauna na po kayo"

umalis na sya. Inayos ko muna yung sarili ko bago ko pumunta kay papa.

Pumasok na ko ng bahay at nakita si papa na nakaupo.

"Pa" tapos nag mano ako sakanya.

"Ow Hi Son! Magpapaalam sana ako.. I'll be going to L.A aasikasuhin ko yung Company naten dun."

BUSINESS! BUSINESS! BUSINESS! Puro nalang BUSSINESS! kakasawa na wala ng time si papa samen. -.-"

"Haggang kelan ka po dun?"

"mga 4months"

"Ah Sge po."

Ang tagal pero may magagawa pa ba ko? Ayoko na makipagtalo kay papa na kakasawa na..

"sige kayo na ni Justin bahala dito ah?"

"Sge pa."

Kung nagtatanong kayo kung asan Mama ko? nasa Paris sya inaayos yung career nya dun -.-" Sige na sila na! Pshhh.

"oh sige nak, alis na ko 7:00 flight ko eh"

"Ge po"

Umalis na agad si papa. Nakita ko naman dumating si Justin.

"Oh? justin! musta??"

"Okay lang"

"Ah sge"

Umakyat na si Justin sa kwarto nya at ako naman pumunta sa Balcony para mag pa hangin.. Hanggang kelan kaya magiging ganto buhay ko? :(

--

Anong sabi ng huling line ni Liam?:))) HAHAHAHA. >:)))

Ayan na Nicks at Calista ! :P PLUG NYO NAMAN TO ng dumami ang magbasa >:))

5 votes ? kaya !? :)))

Vote ~ Comment ~ BE A FAN ^____________^

~Ravelyn:*

Mutual Understandings (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon