"WHATS HAPPENING HERE?" patay si mommy. Agad akong tumayo. At hinarap si mom na palipat lipat ang tingin samin.agad kung inapakan ang paa ng mayabang nato.
Ouch. Rinig kung usal nya.hindi na ako nag abalang tignan sya dahil ramdam ko ang masamang titig nito.
Whats happening here WATTY ALCANTARA??!!AT BAKIT MAY BASAG NA GLASS DITO AT BAKIT GANUN ANG POSISYON NYO KANINA?? Dirty minded talaga tong si mom.alam kung iba ang iniisip nito eh kadiri lang. geez nakakatakot talagang galitin si mommy.
Mom kas-
hindi ikaw.ikaw lalaki?? Magpaliwanag ka?!! Baliw ata tong si mom eh sabi nya WHATS HAPPENING HERE WATTY ALCANTARA
Ma'am natabig po kasi ni sig- watty yung baso dahil sa katanga- kukunin nya yung baso ng bigla itong madulas .dahil po sa matiga- gustong malinis ni siga i mean ni watty ung floor at tumayo sya bigla ,kahit na pinagbawalan ko tumayo parin sya .nung mababagok i mean madudulas si watty hinila ko po yung kamay nya tapos po na out of balance kami.tatayo napo sana ako dahil pinagnanasaan nya ang labi ko ng bigla po kayong dumating na ganun ang itsura namin. Humanda ka sakin mamaya kang mayabang ka. Tinignan ni mom si yabang na parang hindi maaabsorb yung sinasabi nya.sa huli ay tumango nalang ito.
Ano bang ginagawa mo dito ijo.nangliligaw kaba?? Muntik na akong matumba sa sinabi ni mom
Mom yuckss hindi ko suitor yan.sa mukhang yan papatulan ko?? Hell no!!
Aba halos magkandarapa ka kaya sakin. Depensa ng baliw nato.abat ang kapal lang ng mukha.
O sya anong ginagawa mo dito ijo?? Tanong ulit ni mom
Ahh kasi po gagawa po kami ng special project.habang nakangiti kay mom.aba marunong rin pala tong ngumiti. himala
Ganun ba??o sige maiwan kona kayo! Bumalik lang ako dahil may naiwan ako. Watty ikaw na bahala dyan.
BINABASA MO ANG
Ms Siga Collides Mr Yabang
RomanceSabi nila 'the more you hate the more you love' pwee hindi ako naniniwala dyan simula nang magtagpo ang landas namin ng mayabang nayon nagka peste peste na ang araw ko.sabi nila mahuhulog rin ako sa kanal.the hell over my dead and gorgeous body,hind...