chap 6

1.1K 76 22
                                    

Hình trên là đồng phục của nam.👆

TY đang ăn thì đt reo
- sao?
- " sao hôm nay cậu không đến trường???"
- bận! Có chuyện gì sao???
- "à cái chuyện cậu bảo bọn tớ làm có manh mối rồi"_ Song Tử chợt nhớ ra mục đích gọi cho TY
- nói
- "là âm mưu của bọn phù thủy hắc ám, bọn chúng dự định nhân ngày đó để lấy đi viên ngọc Ari."
- được rồi chìu nay gặp rồi bàn cụ thể_ TY buông đt xuống đứng dậy đi lên phòng.
- anh không ăn nữa à.😮
- k_ hắn lười biến trả lời
Đợi TY đi khuất BB mới hỏi ba nó
- hắn sẽ ở đây luôn hả ba 😮
- ba không biết, cậu ấy khó đón lắm.😥
- chắc thần kinh hắn có vấn đề ba nhỉ. Lúc nào cũng phát ra khí lạnh ánh mắt thì khi người khác nhìn vào là muốn đóng băng lun, nói chuyện thì kiệm lời. Sao hắn có thể sống tới gìơ mà không bị ngta đập chết vậy ba?!😌😌😌
- xì! Để cậu chủ mà nghe là không hay đâu😰_ ba nó ra hịêu bảo nó đừng nói nữa.
- chú lâm lác lên phòng tôi có chuyện cần nói với chú._ hắn từ trên phòng nói vọng xuống
- vâng thưa cậu chủ._ ông lâm vọng lên

Tại phòng TY
- cậu chủ! Tôi vào được chứ._ ông lâm ngoài cửa nói vọng vào.
- chú vào đi_ hắn gấp mớ tài liệu lại rồi di chuyển lại chiếc bàn giữa phòng.
- cậu gọi tôi đến đây có phải là chuyện của BB không.
TY không nói gì chỉ gật đầu nhẹ.
- tôi biết sớm muộn gì cũng đến ngày này mà. BB là con của tôi và Nữ Thần Aqua,_ đôi mắt ông lâm cụp xuống, nước mắt như muốn rơi ra, mỗi lần nhắc tới chuyện này ông lại cảm thấy lòng nặng trĩu
- cô ấy có biết điều đó?_ hắn nhìn ông lâm chờ đợi câu trả lời.
- không! Nó không biết gì cả, tôi sợ nếu nó biết thì nó sẽ không thể chấp nhận được._ngừng một chúc rồi ông lâm nói tiếp_quyền năng của nó đến gìơ vẫn chưa biết là gì. Có lẽ do cú sock lúc nó 3t nên đến gìơ cơ thể nó không chấp nhận được.( vì là phù thủy lên 3t đã có ye thức của đứa trẻ 5t rùi nha)
- là chuyện gì_ hắn vẫn dùng cái giọng đều đều đó hỏi.
- chuyện là..._ông bắt đầu kể.

năm nó lên 3 vào một đêm mưa gío bọn phù thủy hắc ám đột ngột tấn công do mẹ BB muốn bảo vệ con bé và vương quốc khổi tay bọn phù thủy hắc ám, Aqua đã dùng hết sức lực của mình chiến đấu, cuối cùng mẹ nọ cũng tiêu diệt hết được lũ phù thủy hắc ám, lúc mẹ nó đi đến bế nó thì...phiá sao một cây đao phóng tới xuyên qua tim mẹ nó, mẹ nó từ từ ngã xuống.
-MẸ ƠI_ BB thét lớn , mặt đầy nước mắt chạy lại ôm lấy thân xác mẹ nó._ MẸ ƠI! MẸ ĐỪNG BỎ CON MÀ..HỨC HỨC
- BB ngoan, con phải sống cho thật tốt,chăm sóc ba thay mẹ nhé_ mẹ nó mĩm cười rồi tan biến mất, nó thì do quá đau lòng nên ngất đi.sau khi nó tỉnh dậy nó không còn nhớ gì cả. Nó chỉ nghe ba nó nói là mẹ nó lên trời làm tiên rồi, do bà quá tốt nên được ông trời nhận nuôi rồi.

Quay lại hiện tại.
BB đứng chết chân trước cửa phòng, nước mắt dàn dụa, cơ thể nó liu siu như đứng không vững nữa.
- Những điều ba nói là thật._ tiếng nó yếu ớt vang lên. Ba nó không nói gì chỉ gật đầu nhẹ_ không phải như thế phải không ba, ba chỉ đùa thôi phải không_ nó thét lên rồi cả người đỗ rầm xuống đất.
- BB!_ Ba nó và hắn thét lên rồi chạy lại đỡ lấy nó. Hắn ẩm nó về phòng.
Cở 1h sau nó tỉnh dậy, từ từ mở mắt ra, những việc xảy ra lúc nó 3 tuổi như cuốn phim quay chậm diễn ra trong đầu nó .nước mắt nó lại ứa ra.
- cô tỉnh rồi à_ hắn tựa cửa nhìn nó.nghe tiếng hắn nó lấy tay lao đi 2 hàng nước mắt.
- sau anh lại ở đây!. 😮
-..._ hắn không nói gì, không lẽ hắn nói vì lo cho nó nên hắn mới ở đây sao, nghĩ thôi thì hắn cũng đã thấy lố bịch rồi.
Thấy hắn không nói gì nó hỏi tiếp
- ba tôi đâu??
- dưới nhà_cặp mắt hắn khẻ di chuyển khỏi người nó. Nó ngồi dậy đi xuống nhà, hắn không nói gì chỉ đi theo sao theo nó.
Nó bước xuống cầu thang, đập vào mắt nó trước tiên là bóng lưng của ba nó, nó định bước lại gần nhưng lại thấy bờ vay gày của ba nó khẻ rung lên vì khóc, nước mắt nó không tự chủ lại tuông ra. Cứ như thế khoảng 15' , nó quyết định đến chỗ ba nó.
- ba.
Nghe tiếng nó ông vội lao đi 2 hàng nước mắt rồi trưng lên mặt nụ cười méo mó
- nhìn ba xấu quá.😸
Nó cười khẻ nhìn khuôn mặt của ba nó, phải rồi ba nó đâu có muốn nó buồn, ba nó luôn muốn thấy một BB vui vẻ, hoạt bát chứ đâu phải một BB khóc lóc buồn rầu đâu, còn nữa mẹ bảo nó phải sống tốt và châm sóc cho ba nó mà, nếu nó yếu duối như vậy thì mẹ nó sẽ buồn lắm.
- con ổn chứ. 😧
- ổn mà! Ổn mà! Con là ai chứ BB siu siu cute của ba mà!. 😄_ nó cười rồi làm động tác số một
- con nhỏ này thật là_ ba nó ôm nó vào lòng.
- trước khi mất, mẹ bảo con phải sống tốt và chăm sóc cho ba, nên con không thể nào yếu đuối được đâu, ba nhỉ??mẹ ở bên kia cũng sẽ vui khi thấy ba con mình luôn vui vẽ ba nhỉ. 😆
- con gái ngốc của ba đến bây gìơ cũng chịu lớn rồi!con biết suy nghĩ như vậy làm ba vui lắm_ ba nó xoa đầu nó. Rồi ba nó chuyển ánh mắt sang nhìn hắn_ cậu chủ cũng đã đến lúc tôi giao con bé cho cậu rồi!
- ông yên tâm tôi không để cô ấy gặp nguy hiểm đâu.
Nó ngơ ngác. Gì mà giao nó cho hắn chứ.
- vậy là sao ba?????😮😮😮
- con là một trong 12 phù thủy có sức mạnh đặc biệt để tiêu diệt phu thủy hắc ám và nhót chúng trong bóng tối vĩnh viễn.
- vậy sao lại giao con cho hắn mà lại không giao cho người khác.😮😮😮😮
- vì cậu chủ TY đây là hoàng tử của thế giới phù thủy.
Mòm chữ 0 mắt chữ A, nó không nói được thêm lời nào nữa. "mà hắn là hoàng tử cũng đúng thôi, cái thái độ kêu ngạo, không xem ai ra gì côi trời bằng vung, cả người lạnh băng như tản băng chôi từ bắc cực đến..." nó suy ngĩ rồi khẻ rùng mình.
- mà mẹ con là Nữ Thần mà vậy sao con lại là phù thủy không lẽ con bị đột biến gen hả ba.😮😮😮_ chợt nhớ điều gì đó nó quay sang hỏi ba nó
- con gái ngốc, ba cũng là một phù thủy mà..
- hả???? Nhìn ba đây có giống chỗ nào đâu? 😲😲
- không giống không có nghiã là không phải_ TY nhếch mép rồi nói tiếp_ giống như cô đây, không hỉêu sao lại được là một trong 12 phù phủ bảo vệ thế giới phép thuật.
- hừ! Anh đừng có xem thường người khác nha. 😈😈😈😈_ nó nhìn hắn gầm gừ.
- thay đồ lên trường_ đột nhiên giọng hắn lại lạnh băng van lên. Tên này thay đổi theo thời gian thì phải, mới nãy còn dùng giọng bỡn cợt chọc tức nó, vậy mà gìơ lại lạnh lùng khó đón.
--------------
Chap này hơi bạn chán một xíu,mem thông cảm nha, tớ sẽ bù lại ở những chap sau, suy nghĩ mãi mới quyết định cho mẹ bảo bảo làm Nữ Thần lúc đầu Tớ định cho làm Thủy Thần nhưng lại thôi.
Tớ phát hiện tớ lại sai chính tả nặng hơn nữa rồi.😭😭😭😭
Chúc các men đọc truyện vui vẻ nha...
Thân. 🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇🙇

[12 Chòm Sao] Lớp Học Kì LạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ