- - hì hì! Sao các cậu nhìn tớ gê vậy???😅_ BB gãi đầu cười dã lã. XN lửa giận đùn đùn khi nhìn thấy chiếc đt trên tay BB đang hiển thị trò tom talking.
- cậu đang làm trò gì vậy hả? Đang bàn một việc quan trọng vậy mà cậu dám lấy đt ra chơi game à!😈💢
- TỚ xin lỗi! Nhưng tại nảy gìơ các cậu nói tớ có hiểu gì đâu không chơi game thì tớ biết làm gì bây gìơ. 😧
- ờ nhỉ! BB nói cũng đúng! Cậu ấy chưa biết gì về vụ này mà bảo cậu ấy ngồi nghe thì sao mà tập trung vô vấn đề được! Tớ nghĩ nên giải...
- không cần!_ TY cắt ngang lời của NM, các sao nhìn TY với ánh mắt tại sao_ có cô ta theo chỉ thêm vướn chân tay, nên cô ta sẽ không tham gia vào việc này, không cần giải thích cho mất thời gian
- ANH VỪA PHẢI THÔI NHA😬_ BB vừa hét vừa đập bàn đứng dậy. Rồi nắm tay thành 2 nắm đấm, dồn hết nội công, uất ức lên não_ MẶT DÙ TẠI TÔI CHƯA CÓ QUYỀN NĂNG, CHƯA GIÚP ÍCH ĐƯỢC CHO CÁC ANH, NHƯNG ANH CŨNG ĐÂU CÓ CẦN NÓI CHUYỆN QUÁ ĐÁNG NHƯ VẬY, NẾU ANH SỢ TÔI VƯỚN Víu CHÂN TAY THÌ ĐƯA TÔI ĐẾN ĐÂY LÀM GÌ? ĐỂ ANH SỈ NHỤC À.🔥💢💨
BB ức sắp phát khóc rồi, nhưng lần này nó tuyệt đối không khóc đâu. Nó không muốn ở lại đây thêm phút giây nào nữa,vừa mới đối mặt với cái chết lúc trước của mẹ nó gìơ lại bị TY xem là gánh nặng, nó mệt mỏi lắm rồi. Quay đầu nó bước ra khỏi phòng HHS.
- BB đừng đi mà😦_ BD chạy ra giữ BB lại nhưng bị nó đẩy ra. Rồi chạy nhanh đi mất.các sao định đuổi theo nhưng bị TY cấm rời khỏi phòng.
-kệ cô ta, vấn đề trước mắt là phải ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng.
Các sao đành phải quay trở lại bàn để bàn tính kế hoạch.
- chúng ta sẽ chia ra 2 nhóm một nhóm bảo vệ Ngọc Ari còn một nhóm bảo vệ con người và các phù thủy mới( là các phù thủy mới vào trường để rèn luyện học tập phép thuật)_ TY nói với chất giọng lạnh điều._ MK,XN, KN,CG, SN, Sư Tử các cậu chung một nhóm MK làm nhóm trưởng. Những người còn lại thành một nhóm. Nhóm MK bảo vệ con người và phù thủy mới. Còn nhóm còn lại bảo vệ Ngọc Ari. Các cậu có ai có ý kiến gì không.
- kế hoạch tác chiến của 2 đội thì sao?_ CG lên tiếng.
- do trưởng nhóm lên kế hoạch
- tớ có ý kiến! Những người còn lại có bao gồm BB không?😮_ BD thắc mắc.
- Không!_ TY lạnh lùng trả lời.
- tớ thấy như vậy quá đáng lắm đó🙀_ TB cũng thấy tủi thân giúp BB
- ừ! Quá đáng thật nha, dù gì BB cũng chung đội với chúng ta mà, sao lại bỏ cậu ấy lại🙀_ NM cũng bức xúc.
- ừ đúng vậy! Lần này cậu hơi quá đáng rồi đó TY😾_ các sao đồng thanh( trừ MK đang im lặng ngồi xem)
- chắc BB đang rất tổn thương khi bị cậu nói vậy đó😢_ câu nói của XN làm cho TY bị dao động. TY biết rằng khi hắn nói như vậy thì BB sẽ bị tổn thương nghiêm trọng, nhưng hắn biết làm sao được, hắn đâu thể nào để một đứa yếu đuối như nó đi vào chỗ nguy hiểm như vậy dc.
- Các cậu cũng nên hiểu cho tâm trạng của TY chứ, cậu ấy ra quyết định như vậy cũng làm cậu ấy khó xử lắm mà, phải không TY._ MK im lặng quan sát nảy gìơ cuối cùng cũng chịu lên tiếng, cậu nhìn TY nở nụ cười gian tà, TY đáp lại nụ cười của Mk bằng cách quay mặt sang hướng khác, Mk thu lại nụ cười rồi quay về vẻ mặt nghiêm chỉnh nói tiếp_ đây là trận chiến quyết định tương lai của thế giới phù thủy và loài người, tuy không phải là trận chiến sống còn, nhưng cũng được coi như bọn phù thủy hắc ám chính thức tuyên chiến với chúng ta, nếu cho BB đi theo trong khi cậu ấy chưa có quyền năng thì ai sẽ là người BB cậu ấy, để cậu ấy đi theo thì chỉ khiến cậu ấy nguy hiểm hơn thôi, các cậu cũng biết rằng bọn chúng tàn độc thế nào mà. Vì thế các cậu cũng nên thông cảm cho TY đi.
- á à! Thì ra là lo cho người ta😌_ Sư nhìn Yết cười thích thú.
- hừ! Nói nhãm! Chẳng qua là tôi lo cho đại cuộc! Chứ không lo chuyện nhãm nhí như lời của MK💢💨_ TY hừ lạnh một tiếng rồi giải thích, mặt dù có siu bối rồi nhưng chỉ lược qua thôi,tinh mắt như Mk mới nhìn ra được thôi.
- Đại cuộc của cậu chính xác là gì thế TY?😏_ Song Tử cũng ma mãnh không kém.
Các sao cứ người này chọc một tiếng thì người kia lại phụ họa thêm một câu.
-----cùng thời điểm đó ở một nơi khác------------
BB chạy ra khỏi phòng HHS, đôi chân nhỏ bé cứ bước đi dọc dãy hành lang.
- biết đi đâu bây gìơ? Tệ thật, tự nhiên đôi co với tên đó làm gì để rồi gìơ này đi lang thang😿_ nó ngồi bệch xuống gốc cây sau trường, cuối dãy hành lang là ra sân sau của trường.( phiá sau trường có một bãi đất trống, à khu đất này đang được quy hoạch để xây dựng khu hoa viên). Suy nghĩ lại chuyện lúc nãy nước mắt nó không tự chủ được mà rơi xuống, không hiểu sau những lời TY nói lại làm nó tổn thương nhiều đến vậy.
- sao lại ngồi đây vậy cô bé_ trước mặt nó là một người phụ nữ trung niên mặc đồ trắng,tóc trắng, riêng đôi môi là màu đen_ bị bọn họ bỏ rơi à.
- bà là ai😕_ nó nhìn bà ta với cặp mắt dè chừng.
- cô hỏi thì ta xin thưa, ta là thủ lĩnh của phù thủy hắc ám😎_ Bà ta không chút do dự mà giới thiệu thân thế.
- sao bà có thể vào đây được?😒_ BB bất ngờ khi nghe bà ta nói thân phận của mình. Tuy BB không biết gì về thế giới phù thủy và ngôi trường này, nhưng những điều căn bản như phù thủy hắc ám là kẻ thù của phù thuỷ, trường này có kết giới ngăn chặng bọn chúng thì BB cũng có nghe qua.
- điều đó quan trọng sao cô bé, điều mà cô bé nên quan tâm bây gìơ là.._ bà ta nhếch mép và kế bên bà ta xuất hiện một người phụ nữ bị nhốt trong song sắc, nhìn dáng người gầy gò, nhưng khuôn mặt vẫn toát lên vẻ đẹp mê người. Nhìn nó bằng cặp mắt chứa đầy sự thương yêu, cưng chìu, và sự lo lắng.
Nước mắt của nó trào ra khi thấy người phụ nữ đó
- Mẹ!_ người đó là mẹ nó không nhầm vào đâu được, hàng ngày nó vẫn ngắm mẹ nó qua bức ảnh ba nó đưa mà, người phụ nữ đó chắc chắn là mẹ nó rồi nhưng tại sao lại bị bà ta giam giữ._ không phải, mẹ tôi đã chết cách đây lâu rồi mà, tại sao lại bị ngươi bắt được, đừng có hòng lừa được tôi_ nó chợt nhớ lại sự việc lúc trước, mẹ nó đã chết trong trận chiến đó rồi mà.
- năm đó người thì ta không giữ được, nhưng linh hồn thì giữ lại được một phần cũng nhờ vào ngươi,haha, nếu cô ta không vương vấn về ngươi thì linh hồn của cô ta đã không thuộc về ta! Haha_ giọng cười bà ta vang vọng khắp sân sau
- mau thả mẹ tôi ra!_ BB nhào tới nhưng không đụng được bà ta.
- vô ích thôi, nếu muốn ta thả mẹ ngươi ra thì hãy mang viên ngọc Ari đến, chúng ta trao đổi, còn không mẹ ngươi sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát, sự tồn tại của mẹ ngươi đang nằm trong tay ngươi.
- BB con không được làm vậy! Ngọc Ari là..._ mẹ nó chưa nói hết câu thì đã biến mất cùng bà ta. Để lại nó đứng chết trân ở đó với nhiều suy nghĩ rối bời.
- sao em lại ở đây gìơ này?
BB quay lại nhìn người phát ra tiếng nói.
- thầy!_ nó hơi bất ngờ khi thấy XP.( con này ăn gì mà bất ngờ miết)
- em vừa gặp ai à?
- dạ không! À mà có! À mà không! Mà em không biết nữa._ BB đang phân vân không biết có nên nói với XP chuyện vừa gặp THỦ lĩnh hắc ám không.
- em đang thử thách xem não thầy có nếp nhăn không à? Có chuyện gì nói thầy nghe.
- dạ! Em vừa gặp Thủ Lĩnh của bọn Phù thủy hắc ám, nhưng em không hiểu lý do tại sao bà ta có thể vào đây được trong khi trường ta có kết giới.
- có thể em thấy chỉ là ảo ảnh thôi! Chứ khả năng bà ta vào được trường ta là rất thấp. Em và bà ta đã nói gì?
- dạ không có gì! Hỏi thăm sức khỏe thôi thầy, à em về lớp nhe thầy, không thì lại bị ghi cúp tiết_ nó chạy như bay về lớp.
------------------
Đoan cúi hơi bị bối rối về cách diễn đạt mong các men thông cảm.
Các men đọc truyện zui zẻ
Thân.🙇
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Lớp Học Kì Lạ
Misterio / SuspensoTruyện có thể hơi thiên vời Bảo Bình nha!