Nixon: Baby
Alina: Don't baby me di tayo bati
Nixon: Baby naman eh
Nixon: Sorry na baby 😟
Alina: 🔫
Nixon: Nandito ako sa labas ng bahay niyo
Alina: So?
Alina: Feeling mo naman lalabasin kita?
Nixon: Im not going anywhere kung di mo ako lalabasin
Alina: Walang may paki
Alina: Stay there if you want then
Nixon: I will
Seen 9:51 pm
- - - - - - - - - - - - - -
Alina's P.O.V
( Time Check: 9:53 pm)
Ni-lock ko na yung phone ko atsaka ipinatong yun sa bedside table ko.. Humiga na ako sa kama ko atsaka natulog na…
(Time check: 3:28 am)
Nagising ako dahil sa lakas ng ulan at parang kinabahan ako dahil baka tinotoo ni Nixon yung di siya aalis sa labas ng bahay namin kaya agad akong sumilip sa bintana ko at napatakip ako sa bibig ko dahil nandon parin siya…
Oh no!!!
Agad akong napatakbo palabas ng bahay namin, mabuti nalang talaga at may palaging nakalagay na payong sa gilid ng main door namin…
Nilapitan ko na si Nixon at ang gago natutulog at halatang giniginaw na siya... Hinawakan ko siya at nagulat ako kasi ang init niya...
Oh gosh what have I done?
Nagising siya pagkahawak ko sa kanya at agad niya akong niyakap...
"Baliw ka talaga Nix!" Sabi ko sabay palo sa kanya
Pumasok na kami sa bahay atsaka siya dinala sa kwarto ko...
Kumuha muna ako ng damit sa kwarto ng kapatid ko para ipahiram kay Nix, since di naman palagi dito yun...
By the way magkapatid kami ni Widow and actually we're twins, nagtataka siguro kayo kung bakit magkaiba yung surname namin noh?
Ang totoo kasi niyan our parents are divorced, I live with mom and he lives with dad, I decided rin not to use dad's surname dahil galit ako sa kanya.. Basta long story...
Di pala alam ng barkada namin na magkapatid kami ni Widow, ewan ko rin kung bakit di namin sinabi sa kanila.…
"Oh ito suotin mo to, ingatan mo yan dahil sa kapatid ko yan" Si Nexus lang ang may alam na magkapatid kami ni Widow since madalas siyang bumisita dito sa bahay...
"Bati na ba tayo baby?" Tinignan ko siya and he's looking at me using his puppy eyes kaya ngumiti nalang ako.…
Di ko siya matiis eh...
"Oo na magbihis ka muna" pumasok na soya sa cr para magbihis...
"Oh gamot, alam kong may lagnat ka" nakaupo siya ngayon sa sofa at tinabihan ko naman siya...
"Thanks baby" sabi niya atsaka ako pinat sa ulo
"Baby selca tayo" sabi ko at tumango naman siya...
- - - - - - - - - - - - -
Alina Samantha Chou updated her profile picture
With my baby 💖💋💋 - with Nixon Wen
17.38k Reactions • 1.41k Comments
S
carlett Minatozaki: Uyyyyyyy bati na sila 😍
Freyah Elize Kim: Wiieeeeeee and kyot niyo huhuez
Seraphina Khaleesi Hwang: Sweet af 😊
Aviana Park: Kayo na ang sweet huhuez naiinggit ako
Jupiter Boo: Nandito naman si Hendrik eh, diba dude?
Hendrik Xu: Pinagsasabi mo bang biik ka?
Dar Lucas Choi: Congrats dude bati na kayo
Nixon Wen: Tss. Eh kayo ba bati na?
Dark Lucas Choi: Pakyu kingina mo dude!!
Nixon Wen: Sera si Dark oh
Seraphina Khaleesi Hwang: Di ko yan kilala kung sino man yang Dark na yan
Phoenix Chwe: You just got burned dude!!!!