Liền tại cao thần vũ rối rắm nội tâm trung, bọn họ cuối cùng là đến Côn Luân phái. Côn Luân chưởng môn vu trưởng thúc nghe được tin tức, đã tại sơn môn tiền nghênh đón bọn họ, gặp xe ngựa đến trước mặt, lập tức đi lên trước, cùng ba người đơn giản ân cần thăm hỏi qua, liền xốc lên xe ngựa màn xe, nhìn nhà mình đệ đệ.
Vu trưởng vệ mấy ngày này trừ không thể mở trói, vẫn là bị hảo ăn hảo uống hầu hạ , nhưng hắn tình huống như cũ không thấy hảo chuyển, trước mắt đã là xanh xao vàng vọt, thêm ánh mắt điên cuồng, rõ ràng một Phong Tử bộ dáng.
Vu trưởng thúc vội vàng khiến các đệ tử đem đệ đệ đưa lên sơn, sau đó nhìn về phía cao thần vũ phía sau một nam một nữ, hỏi:"Này hai vị là......"
Cao thần vũ vội vàng giới thiệu nói:"Vị này là ý cầm, vị này là tạ cô nương, lần này có thể đem vu huynh đuổi về đến bọn họ hai người công không thể không."
Vu trưởng thúc gật gật đầu, hắn lúc này trong lòng cũng không bình tĩnh, liền mời mọi người lên núi nói chuyện. Mọi người đều đáp ứng, tại Côn Luân phái sơn thượng ngồi xuống sau, vu trưởng thúc lập tức hỏi:"Các ngươi phát hiện gia đệ là cái gì thời điểm?"
Cổ Cầm Ý cùng cao thần vũ liếc nhau, đối phương hồi đáp:"Mười ngày phía trước, tại khách sạn."
Vu trưởng thúc cau mày nghĩ nghĩ lại hỏi:"Hay không là hai mắt vô thần, sắc mặt điên cuồng, lục thân không nhận, hơn nữa thực lực đại đại tăng trưởng?"
Cao thần vũ kinh ngạc nói:"Vu chưởng môn như thế nào biết được? Quả thật là như vậy tình huống ."
Vu trưởng thúc thở dài, nói:"Không nói gạt ngươi, ta phái lục trưởng lão mấy ngày trước đây cũng là như thế, tại nội môn đại khai sát giới, ta thật vất vả đem chế trụ, đối phương lại...... Lại tự bạo kinh mạch mà chết."
"Có thể biết là cái gì nguyên nhân?" Cao thần vũ truy vấn.
Vu trưởng thúc lắc lắc đầu:"Bây giờ còn tra không ra đến, nhưng cùng ta Côn Luân giao hảo còn lại môn phái cũng xuất hiện qua loại tình huống này, phát bệnh chi nhân không phải nội môn đức cao vọng trọng tiền bối, chính là tiền đồ vô lượng tiểu bối."
Cao thần vũ nói:"Việc này ta cũng biết, nghe nói đã có không thiếu võ lâm danh túc trúng chiêu, này tuyệt không phải ngẫu nhiên, định là có người ý đồ nhiễu loạn giang hồ."
Hai người còn nói một hồi, lại thủy chung tìm không ra càng thâm tầng nguyên nhân, vu trưởng thúc liền lưu nhân trụ hạ, cao thần vũ ứng hạ mời, nhưng cổ Cầm Ý cùng tạ di phong hai người còn muốn tiếp tục đi tới, liền từ biệt, tiếp tục đi tới.
Lại chỉ còn lại có sư đồ hai người, cổ Cầm Ý nhìn về phía nhà mình đệ tử, bất đắc dĩ nói:"Còn không biến trở về đến?"
Tạ di phong nhìn hắn không có sinh khí, chính mình liền lớn mật lên, cười nói:"Dạng này đổ có khác thú vị, nếu biến trở về đến, chẳng phải là tất cả mọi người biết ta là Võ Lâm minh chủ, chuồn êm đi ra lại có ý tứ gì."
Cổ Cầm Ý nhướn mày:"Kia cũng được, nhưng tâm mộ với ta loại này vui đùa, không thể lại mở ."
Tạ di phong an tĩnh lại, hắn trầm mặc nhìn cổ Cầm Ý, thật lâu sau mới nói:"Sư phụ, ta chưa từng có khai qua vui đùa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ đều là đồ đệ của ta [ mau xuyên ]
Tiểu Thuyết Chungnam chủ đều là đồ đệ của ta [ mau xuyên ]tác giả : củi mục mỏng hà mềm đường cổ cầm ý nhận được nhiệm vụ mới trợ giúp những thứ kia còn không có phát tích đích nam chủ trở thành cuộc sống người thắng bị người chèn ép ? hung hăng đánh trở...