1

3.5K 44 8
                                    

Đệ 1 chương Nhân Ngư đều có hảo cổ họng

Cổ Cầm Ý cầm trong tay một thanh trường kiếm, lẻ loi một mình đứng ở nơi đó, tuy quần áo tả tơi, lại có vẻ cao quý không thể xâm, tùy ý liếc mắt trên vương tọa vương giả, kia tư thái đem ở đây tất cả mọi người so được tục không thể kham. Hắn tư thái cao ngạo, từ trong khung liền so với hắn người nhiều ba phần quý khí, vô luận người nào, giai khó tránh khỏi sợ hãi than vu này tuyệt thế phong tư.

Nhưng mà đang tại hắn đối diện nhân lại vô tâm thưởng thức, cao tòa thượng vương giả vội vàng đã mở miệng:"Ngươi lạm sát kẻ vô tội, tội không thể xá, nhưng nếu giờ phút này bó tay chịu trói, bổn vương liền khoan hồng."

Cổ Cầm Ý hơi hơi ngửa đầu, nhìn xuống bình thường nhìn rõ ràng so với hắn cao vương giả, trong mắt chỉ có ngạo khí cùng tự tin, cho dù chỉ lẻ loi một mình, cho dù đối thủ phía sau đứng một đội tinh nhuệ binh lính, cũng như cũ ngạo mạn làm người ta tâm chiết, chưa bao giờ suy xét qua chính mình có thất bại khả năng. Cho dù hắn xuyên quần áo tổn hại, khuôn mặt lây dính vết máu, khả chỉ cần đứng ở nơi đó, hắn liền so vương giả phía sau trăm ngàn danh chiến sĩ còn muốn sắc bén, còn muốn uy vũ !

Trường kiếm nâng lên thẳng chỉ kia vương giả, cổ Cầm Ý cao giọng cười to:"Nếu là sớm chút đầu hàng, ngô hoặc khả tha cho ngươi một mạng."

Hắn như thế cao ngạo, như thế cuồng vọng, lại chỉ làm người ta cảm giác đương nhiên, phảng phất giờ này khắc này, tại trên vương tọa vương giả liền nên là hắn ! một đầy người sát khí đầy tay huyết tinh, lại làm người ta vô cùng tôn kính vương giả !

Mà chân chính vương giả ngồi ở cao cao trên vương tọa, bất an trảo vương tọa tay vịn, bối rối không chịu nổi, cánh môi run nhè nhẹ, lặp lại vài lần cũng không có thể thành công lên tiếng.

Hắn tại sợ hãi, sợ hãi cùng chính mình muốn bị người này thuyết phục ! đây là trên khí thế tuyệt đối áp chế, cho dù hắn ra sức giãy dụa, cũng khó lấy tránh thoát.

Cổ Cầm Ý như cũ nhìn hắn, thần sắc lạnh lùng mà bình tĩnh, tựa hồ dĩ nhiên xác định hắn trả lời.

Không ai có thể chống cự hắn, đây là vương kiêu ngạo !

"cut !"

Liền tại mọi người đều không khỏi ngừng thở chờ đợi câu dưới thời điểm, đạo diễn thanh âm nháy mắt đưa bọn họ kéo về hiện thực, hắn nổi giận nhảy dựng lên, đoạt lấy trên bàn kịch bản quyển thành đồng, đối với ngồi ở trên đài cao nam nhân quát:"Lời kịch đâu ! lời kịch đâu ! của ngươi lời kịch ở nơi nào !" Rống lên vài phút, lúc này mới dịu đi sắc mặt đối với cổ Cầm Ý nói,"Vừa rồi trạng thái rất tốt, nghỉ ngơi mười phút, chúng ta lại đến một lần."

Cổ Cầm Ý đem kiếm giao cho trợ lý, hơi hơi vỗ vỗ trán góc hạ toái phát, tuấn mỹ khuôn mặt toàn vô phương mới đạm mạc thần sắc, hổ phách sắc ánh mắt dưới ánh mặt trời có vẻ ấm áp mà trong suốt, khóe môi hơi hơi tươi cười phảng phất có loại kỳ diệu mị lực, lệnh trên vương tọa uể oải trung diễn viên cũng không khỏi tâm tình hảo chút.

Nam chủ đều là đồ đệ của ta [ mau xuyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ