"Đinh ~ kiểm tra đo lường đến kí chủ tại ba ngàn vũ trụ dừng lại thời gian đã có 30 thiên."
"Đinh ! kí chủ dừng lại thời gian đã đến, hay không lựa chọn nhiệm vụ thế giới?"
"Lựa chọn."
"Nhiệm vụ thế giới lựa chọn trung...... Lựa chọn hoàn tất."
Cổ phác tấm bia đá chậm rãi hiện lên ở không trung, hai phức tạp văn tự khắc vào mặt trên, này hai chữ bên trong phảng phất ẩn chứa vô thượng đại đạo, lại có như vậy trong nháy mắt lệnh cổ Cầm Ý thất thần.
"Thời không đường hầm chuẩn bị trung...... Chuẩn bị hoàn tất...... Tiến vào thời không đường hầm......"
Tinh thần, lại hoặc là này phòng trên không, kia viên cầu giống nhau hệ thống bỗng nhiên bộc phát ra cự đại quang mang, khổng lồ lực lượng trong phút chốc đem cổ Cầm Ý nuốt hết.
Hắn mở to hai mắt, dùng toàn thân đi cảm thụ này phân lực lượng, trong phút chốc liền mất đi ý thức.
"Đây là cái gì?"
Một có vẻ ngây ngô thiếu niên thanh âm tại hắn bên tai vang lên, cổ Cầm Ý mở to mắt, bốn phía lại là một mảnh hắc ám, cái gì đều nhìn không tới. Đang lúc hắn tưởng hệ thống đầu đưa sai lầm thời điểm, lại bỗng nhiên có một loại đằng không cảm, phảng phất cái gì lực lượng đem hắn trống rỗng giơ lên, hơn nữa thượng hạ đánh giá.
Chính đương cổ Cầm Ý nghi hoặc là lúc, hệ thống nhắc nhở âm san san đến chậm.
"Đinh ~ chúc mừng kí chủ phát hiện nhiệm vụ mục tiêu Vân Đình, tư liệu đưa lên hoàn tất......"
Cổ Cầm Ý khẩn cấp mở ra tư liệu, hắn khả chịu không nổi như vậy trạng thái .
Kia trên tấm bia đá mặt viết là tu chân hai chữ, hắn lựa chọn liền là tu □□. Khối thân thể này...... Không, cũng không phải thân thể, chỉ có thể xem như hắn một cư trú chi sở, là một quả vạn năm trước đại năng lưu lại nhẫn, trong giới chỉ cất giấu đại năng một mạt tàn hồn. Đương nhiên, hiện tại này tàn hồn chính là cổ Cầm Ý .
Hắn nhiệm vụ mục tiêu tên là Vân Đình. Vân gia Tu Chân giới Nam đại lục một có chút danh tiếng thế gia, Vân Đình nhân là trong nhà ấu tử, gia chi thiên phú xuất chúng, cho nên pha được sủng ái yêu. Nhưng thế sự vô thường, hắn ca ca vị hôn thê coi trọng một từ hoang vu địa phương đi lên tiểu tử nghèo, yêu cầu từ hôn. Hai thế gia quan hệ hữu nghị đương nhiên sẽ không bởi vì này đáng cười nguyên nhân liền giải tán, Vân gia hung hăng giáo huấn cái kia không biết trời cao đất rộng tiểu tử nghèo, này vốn là theo lý thường nên sự tình, lại không nghĩ rằng người nọ thế nhưng đem Vân gia hận thượng , không biết đi cái gì cứt chó vận được đến vô số kỳ ngộ, lực lượng cường đại sau thế nhưng ôm Vân đại công tử vị hôn thê diệt Vân gia, lại thấy Vân Đình thể chất đặc thù, bắt hắn tế luyện Thần Khí, lệnh Vân Đình chết đều tử không an ninh.
Cổ Cầm Ý xem xong này đó trong lòng liền có để, xem ra đem hắn kí thân chiếc nhẫn này nhặt lên đến liền là Vân Đình . Tuy nói lần này hắn chỉ là hồn thể có chút không có phương tiện, nhưng là thác này phúc, hắn lần đầu tiên chiếm được nguyên thân ký ức cùng năng lực. Này danh đại năng tri thức uyên bác, trong đó liền có một kiện có thể vi hồn thể trọng tố nhục thân phương pháp, cổ Cầm Ý âm thầm ghi nhớ, tính toán cho mình đắp nặn một nhục thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam chủ đều là đồ đệ của ta [ mau xuyên ]
Ficțiune generalănam chủ đều là đồ đệ của ta [ mau xuyên ]tác giả : củi mục mỏng hà mềm đường cổ cầm ý nhận được nhiệm vụ mới trợ giúp những thứ kia còn không có phát tích đích nam chủ trở thành cuộc sống người thắng bị người chèn ép ? hung hăng đánh trở...