Claire Ysabel dela Pierre
Ako si Claire Ysabel dela Pierre, 17 years old, incoming college student. Well, everyone calls me Ysa or Ysabel because I don't prefer calling me Claire it's just that it is too girly? Hahaha. I am the Princess of Mr. And Mrs. Dela Pierere who owns almost all companies, malls, hotels, universities, in Asia and the most popular Academy in the world, the Twitter Academy. Kung susumahin lahat, we are known to be a Royal Family here in the Philippimes, and 5th lang internationally. May kuya ako, who is already a graduate of Financial Management and siya ang nag-ma-manage ng iba naming companies. About the other informations, you'll know as you read the story.
Travis John Perez
Ako si Travis John Perez, ang nag-iisang taga-pagmana ng Perez Group of Companies and other business owned by our family. Mas kilala ako aa tawag na TJ kasi maa cool and mas gusto ko. Pangalawa sa mga Royal Family here in the Philippines and actually 6th internationally. 17 years old, and incoming college student. You'll know more about me soon. *winks*
Angeline Joy Reyes
Hi, hello! Ako si Angeline Joy o masmaganfang itawag ang AJ, mas maganda, mas cool, mas tipido diba, ang nag-iisang best friens ni Ysabel! 17 years old, and incoming college student din. Well, mayaman naman kami, business partners ang parents namin ni Ysa kaya bata palang kami magkakilala na. Ako lang naman ang napaka-hyper na bff ni Ysa. Ako lang wala ng iba! Magkasama na kami simula elementary, kaya expected na pareho rin kami ng papasukan ngayong mag-college na kami. Iyon lang muna! Ciao!
Albert Justin Torres
Ang bestfriend ni TJ, oo simula palang noong mga bata kami magkaibigan na kami kasi mag-business partners ang mga magulang namin. Mas gusto kong tawagin akong AJ kasi mas cool, gaya ni TJ. Masayahin, at ako lang ang taong nakakapikon kay TJ ng sobra. Wala eh! AJ to eh. Hahahaha. Hanggang diyan na lang muna! Makikilala niyo pa ako sa mga susunod na kabanata!
---
Author's Note: Hi! This is my first story. I dunno if this will be a success or nah, or this would gain readers but thank you for those who will read and wait for the next updates. But still, I hope everyone will find time to read, comment, and vote for this story! Enjoy reading! :) All the love x
BINABASA MO ANG
Twitter Academy
Fiksi RemajaAno nga ba ang nangyayari sa loob ng Twitter Academy? Paano kung nagtagpo ang anak ng may-ari at ang anak ng nakikipag-agawan ng pwesto sa pagiging una sa Royal Family? Anong mangyayari?