"Con dọn sang nhà mới chưa? Đi xa thế có mệt không?"
"Không sao đâu mẹ, hơi mệt tí thôi ạ. Con vừa về tới!"
"Vậy ăn uống rồi hãy sắp xếp đồ nha!"
"Mẹ đi nghỉ đi ạ. Trưa rồi!"
"Tạm biệt con nhé!"
"Chào mẹ!"
Tút...tút...tút...
Hai đầu dây đều đã ngắt.
Jeonghan vừa chuyển đến Seoul.
Trong lúc đau đầu vì việc tìm nhà, thì vô tình, cậu tìm thấy quảng cáo về căn nhà này trên mạng. Hình thức ổn, có hơi to quá so với một người-một trệt, một lầu và gác lửng. Checked! Không khí tốt, thiên hòa địa lợi, cảnh đẹp. Checked! Đặc biệt, giá rất tốt với một anh chàng mới đi làm như Jeonghan. Checked!
"Không phải là quá tuyệt rồi sao!"
Jeonghan vươn vai, mỉm cười. Cậu buộc mái tóc dài của mình lên.
-Bắt đầu làm việc nào.
Từng thùng đồ được khiêng lên lầu. Đi lên đi xuống nhiều lần, Jeonghan mỏi nhừ cả tay. Đến thùng cuối cùng, có dán chữ "STUFFS" đồ đậm.
-Chắc Mingyu dán cái này. Thằng bé học tiếng Anh rất tốt mà! Để xem Mingyu cất gì vào đây nào!
Jeonghan rạch đường băng keo, mở thùng. Bên trong là một số băng CD cũ và vài cuốn album ảnh. Tò mò, Jeonghan lấy một cuốn album ra xem. Là hình hồi đi học của cậu. Cậu rất hạnh phúc khi đứng bên những người bạn của mình. Lật từng trang, từng trang, cậu thấy khá nhiều tấm hình hơi dày. Phía sau những tấm hình đó còn nhiều tấm hình khác.Số hình bị giấu đi rất nhiều. Mà thật lạ, tất cả đều bị...xóa mất một khuôn mặt. Seungcheol, Soonyoung, Mingyu,...đều đầy đủ. Trong số tấm hình Jeonghan cầm trên tay, một tấm rơi xuống. Là hình cậu và người đó. Jeonghan nhặt lên.
-Jisoo và Jeonghan? Jisoo? Jisoo?
Cái tên bật ra khỏi môi những hai lần nhưng Jeonghan vẫn không nhớ Jisoo là ai. Nhưng cậu vẫn cẩn thận gom hết những tấm hình có Jisoo vào một chiếc hộp có sẵn trong thùng.
----------
Tối đó thật khó ngủ. Cơn mưa đêm rả rích ngoài cửa sổ. Gió từng thổi qua nghe những tiếng vun vút.
Căn phòng có đèn ngủ sáng trưng, nhưng ngủ một mình có hơi sợ. Jeonghan cố nhắm nghiền mắt. Cứ mỗi giây cậu tìm cách ngủ đi thì cậu lại băn khoăn mãi về Jisoo.
-Có thể cậu ấy là bạn của Seungcheol hay Mingyu. Nếu là bạn của Mingyu thì cậu ấy có lẽ sẽ nhỏ tuổi hơn mình. Không phải chứ? Hay là bạn của Soonyoung? Nó chỉ thân với JiHoon thôi mà!
Jeonghan không nằm yên mà nhổm lên nhổm xuống vài lần, lăn qua lăn lại như kẻ ngốc.
-Jisoo-ah, cậu làm ơn nói cậu là ai đi Jisoo-ah.
Bất lực, Jeonghan nằm phịch xuống giường. Rồi trong phút chốc, cậu nhanh chóng sâu vào giấc ngủ.
-----
BẠN ĐANG ĐỌC
[One-shot][Jihan] Silence
FanficAuthor: Mèo Carô Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả đó nhaaa, nhưng cốt truyện là của mình :") Summary: "Giá như tôi có thể ôm cậu như lúc này ..." Rating: K Pairings: JiHan of Seventeen Category: General Note: Seventeen là một trong các n...