Phụ lúc tiếp theo của chúng ta cũng gói gọn trong một số chi tiết nhỏ ở bên trong ba chap trước. Thế là xuất hiện thêm một vài nhân vật mới cũng như mở ra một số tình tiết đan xen xảy ra. Bây giờ hãy cùng điểm qua hai nhân vật mới của ba chap trước nào...
Lý Nghệ Đồng: Thường gọi là Kẹp Tóc, Tạp Bảo , Lý Tồng, Giáo sư Lý hay theo như lời Maiyan là "Lão Lý", một người Anh gốc Trung và là bạn thân của Maiyan trong những ngày cô ở bên Anh. Một giáo sư hóa học nỗi tiếng tốt nghiệp từ Oxford. Tuy bên ngòai lúc gặp sẽ tỏ vẻ thân thiện nhưng bên trong đó là một đầu óc tính tóan với nhiều kế họach vượt trội, đựơc ví như như vũ khí bí mật của Maiyan...
Hòang Đình Đình:, hay còn gọi là A Hòang hay Đình Đình-san, phu nhân của Nghệ Đồng, người từ nhỏ ốm yếu và hay bệnh, kết hôn với Nghệ Đồng được 5 năm mà vẫn chưa có con vì Nghệ Đồng sợ nguy hiểm tới tính mạng của hai mẹ con. Là người ít nói, nhu mì nhưng mà khi tức giận thì chỉ có thể quỳ xuống van xin tha thứ...
Điểm qua ba chap thì những tình tiết nổi bật nhất phải kể ra là Acchan vẫn còn sống. Acchan vần còn sống thưa các reader ah. Acchan năm đó chỉ là suýt phải chết mà thôi, vì muốn bảo vệ an toàn cho Minami nên đã kêu cô ấy đi ra trước trong khi bản thân sẽ chịu đựng những lúc cuối cùng nhưng mà không ngờ trong lúc sau khi Minami được di chuyển đi thì Wakatsuki xuất hiện và cứu Acchan, đưa cô về lại quê mình và trị thương tại đó. Những năm sau đó mọi hoạt động của Minami được Wakatsuki cập nhật đầy đủ cho Acchan không thiếu sót một tin tức nào.
Một chút về lí do Wakatsuki lánh mặt vào những năm qua, đó là vì năm xử Matsui Rena, Wakatsuki là thẩm phán chính của phiên tòa năm đó và chỉ xử Rena chung thân thay vì tử hình như mọi người mong muốn, điều này dấy lên sự phản đối của những người xung quanh và không may gây bất lợi cho cả sở Nogi vì ai cũng biết Wakat kết hôn với Reika, người mới được lên chức lần đó.
Cuộc gặp gỡ của Maiyan và Nghệ Đồng cũng là khá thú vị. Năm đó là năm đầu tiên Maiyan qua Anh, vì quá nhớ Sayuri và Ikuta nên đâm ra trầm cảm nặng, thêm bị canh chừng khá nghiêm bên đó nên bệnh càng thêm nặng. Trong lúc nghĩ quẩn liền cầm súng riếng của mình tính lên sân thượng căn hộ của nơi mình ở tự tử. Nhưng xin thay khi lên lại gặp Nghệ Đồng đang ngồi trên đó uống rượu. Hỏi ra thì mới biết năm đó Nghệ Đồng vừa gặp Đình Đình đã yêu, nhưng xui thay Hoàng Đình Đình lúc ấy lại đang có người yêu, cũng là một con nhà giàu học giỏi họ Tằng tên là Diễm Phân. Cho nên thay vì tự tử thì Maiyan cùa với Tạp Bảo uống rượu cùng kể về chuyện tình của mình rồi trở thành bằng hữu hồi nào không hay. Sau này khi Tạp Bảo cưới A Hoàng thì món quà mà Tạp Bảo tặng lại cho người bạn thân của mình chính là để Maiyan gặp lại Sayuri. Từ đó bốn người đều thành bạn tốt của nhau..
Có ai thắc mắc vì sao ngược cứ tới với mấy cặp kia mà Yuiparu lại ít bị ngược không ? Vì Yuiparu là ngược lớn nhất, nó đi từ những ngược nhỏ của những người kia sẽ liên quan tới Yuiparu...
A/N:
Bật mí cho ai không biết thì một trong hai nhân vật mới ở cuối chap 21 là họ Triệu ^^ (chắc ai cũng biết rồi...==)
Thắc mắc cứ hỏi nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội đặc nhiệm 48
FanfictionĐây là fic đầu tay của cháu về hai nhà 48 vs 46, ý tưởng chợp nghĩ ra lúc coi phim hành động, mong các bác ủng hộ và giúp đỡ