Chap 22: Paru và Miyuki bị bắt cóc - Miru lên đường

196 14 6
                                    


Màn đêm dần buông xuống trong những ánh đèn từ các tòa nhà lớn sáng lên. Nagisa hiện trú trong một phòng trọ nhỏ mà cô thuê trong Tokyo để theo dõi Matsui Rena. Hiện cô vẫn đang ngồi mài con dao yêu thích của mình vừa theo dõi thông tin mình kiếm được trong mấy ngày qua. Thông tin về Matsui Rena mấy ngày nay càng ngày càng ít đi, làm cho Nagisa không tài nào mà nắm bắt được, cô nghĩ khả năng duy nhất bây giờ chỉ có một điều là ả ta đã rời Tokyo để trú ở một nơi nào đó. Liệu cô có nên đi về căn cứ và bàn bạc lại với tất cả, nhưng suy nghĩ đó kịp xua tan vì cô nghĩ thế nào bản thân cũng bị giữ lại nếu quay về, thà làm hết công việc rồi về cũng hơn.

Nhưng mà Nagisa vẫn không biết là mọi hành động của cô mấy ngày qua đều bị Yui theo dõi cả. Yui cài một con chip bên trong tất cả các túi xách của từng người nên việc theo dõi cũng không phải là khó lắm. Yui không muốn nói về tình hình của Nagisa hiện giờ vì cô biết Miru sẽ nhất quyết đi tìm em ấy cho bằng được dù Fuuko vẫn cón trong bệnh viện. Mỗi khi nói về Miru và Fuuko thì cô vẫn không quên vụ thảm sát năm ấy của hai gia đình của hai người đó. Nghĩ ngợi về vụ đó khiến cho Yui cảm giác có chút áy náy trong lòng. Năm đó nếu cô nghe Sayanee đi tới nhà Miru trước thì nó đã không xảy ra tồi tệ như thế. Ngồi một chút thì tới giờ cô dẫn Paru vô bệnh viện thăm Miyuki.

Nói đến Miyuki thì cô nằm viện cũng được cả tuần rồi, vị trí bệnh viện nơi cô nằm được Sayanee làm mờ trên vệ tinh nên khó mà phát hiện ra được, tất cả chỉ vì sự an toàn của Miyuki cả. Một tuần trước thì Yui vô tính tìm thấy và liên lạc với Sayanee thì Sayanee đồng ý tiết lộ đị điểm cho Yui nghe. Yui với Paru di chuyển bằng xe riêng tới chỗ đó, suốt trên đường Paru cứ lo lắng không biết là Miyuki hiện giờ ra sao. Cũng là bạn thân của nhau lúc đi học cấp ba tới giờ, may mắn thay lại làm chung một ngành và lấy người mình thích. Cứ ngỡ như cuộc sống sẽ màu hồng nếu như Sayanee và Yui không bị điều đi vào chiến dịch Yokohama, chiến dịch bài trừ những thành phần phản đối chính phủ bấy giờ. Dừng chân tới bệnh viện thì đây là một nơi vô cùng riêng biệt, nhìn sơ qua cũng biết nó được bảo vệ nghiêm ngặt bởi dòng tộc Yamamoto, một trong mười dòng họ lớn trong nước. Đó là lý do không phải tự nhiên mà Sayanee có thể làm mờ vệ tinh khi chỉ dựa vào chức vụ của mình trong chính phủ được, mà nó còn là quyền, sức mạnh của dòng họ khi muốn bào vệ con dâu bậc nhất củ dòng họ này cũng như danh dự của họ vậy.

"Milky à, bọn mình tới rồi đây", Paru đẩy cửa đi vào

"Ah, Paru hihi nhớ cậu ghê", Milky cười tít mắt

"Cậu khỏe chưa", Paru ngồi lên giường

"Cũng đỡ rồi, à Yui, Sayanee có chuyện muốn nói với cậu ấy", Milky nói Yui

"À ok", Yui gật đầu rồi ra ngoài

Yui bước tới căn phòng như biết sẵn nó là gì rồi, mở nhẹ cửa cô thấy Sayane đang ngồi trên ghế sau bàn làm việc đợi mình. Lấy chiếc ghế bên cạnh ngồi xuống thoải mái rồi rót ly trà lên uống.

"Cậu tìm mình", Yui bỏ ly trà xuống

"Uh huh, có một vài tài liệu cần cậu xem", Sayanee đưa xấp tài liệu

Đội đặc nhiệm 48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ