Sarah's POV
Ang saya napakasayang makita ang mga taong naging bahagi ng buhay mo kahit papano.. Nakakaaliw sila ung kwento nila kung pano sila humantong sa ganitong stage ang galing lang!! Laki ng pinagbago.. Pwedeng i MMK hahaha lalo na sa mga lovelife nila ung lahat sila may forever eh ako? Nga nga si tanga...Naglakad lakad muna ako dahil nakaka OP.. Ayun na ako eh masaya na masaya akong naglalakad nakita ko lahat ng pagbabago sa school bigla nanamang bumalik lahat ng sakit nakita ko si Marlon di ko alam kung gagalaw ba ako o ano!!... Nagulat nalang ako nang bigla niya akong hinila.. Hinawakan niya ung kamay ko.. May saltik ba ito?? Weird.. Hindi ko rin maiwasang isipin na baka Mahal niya ako here we go again Tanga..
"Bbbakit" nauutal kong tanong.. Di ko naman to ginayuma ah!
"Punta na tayo sa loob" sabi niya.. Aba bat ganun siya? Para siyang ewan pero kinikilig ako hahaha.. Talandi talaga!!
Pumunta kami kung nasaan sina luis wow miss ko tong mga ito hihihi..
Bigla akong naguilty na hindi alam ang mararamdaman nang makita ko si matteo.. Laki ng kasalanan ko sakanya eh.. Pero nginitian niya lang ako ha ang weird ng mga tao baliw...Napansin ko rin na parang wala lang sakanila ang ginawa ni marlon ah baka nga nagbago na siya..
"Hey meet my girlfriend Sarah" pakilala niya saki huwaaatt??? Girlfriend??? Muntik ko ng maibuga ang iniinom ko totoo ba ito??? Kinurot ko ang sarili ko at totoo nga...
"Finally bro" sagot ni luis
"Congrats bro" sagot nilang lahat at nandudun pa si matteo...
Marlon's POV
Nice Move... Nagawa ko nanamang tanga si Sarah.. Ah oo nagkaayos kami lahat lalo na si matteo pero kunwari lang yun para sakin.. Tanga rin hahaha!! Ewan ko rin kung bakit si sarah ung ginamit ko laban kay matt.. Nag iisip pa ako kung pano pero hinay hinay lang..Kilig na kilig naman siya hahaha!!
"Marlon ano bang ginagawa mo" tanong niya alam ko na kung anong nais pahiwatig nito ..
"Sarah alam ko nagkamali ako kaya ko lang naman nagawa yun kasi Ayaw kong masaktan ang kaibigan ko, nasaktan ko na siya noon eh" sabi ko oh ayun ang galing! Nakaisip agad ako..
"eh ah bakit naman siya masasaktan" tanong niya bakit nga ba sya masasaktan? Ah!! Oo i know na at kung bakit ko ginagawa itong planong ito alam ko na pero di ako sure basta yun na yon.
"Kasi si matteo diba laki ng nagawa ko sakanyang kasalanan? Ayun nalaman ko na gusto ka niya ayoko na ulit masira ung friendship namin sising sisi na ako alam mo naman yun diba" sabi ko putek!! Ang drama ko hindi si marlon ito... Mukhang effective naman
"Ah eh di naman siguro diba kasi nasaktan ko rin siya hindi lang ikaw diba alam ko naman na nagbago ka na" sabi niya hahaha siya talaga si tanga
"Luis's POV
So glad to be back.. Kasal na ako ngayon at dahil kay marlon yun nagbago na talaga siya.. Nainlove pala si Sarah sakanya ang galing lang diba!!
"Bro sila na pala" sabi ni matt kakasabi lang na sila na uulitin nanaman .. Ow i forgot baka nga minahal nya si Sarah ewan ko ba matapos kasi nung mabaril siya di na kami nag usap about sakanya.. Tuwing itotopic ko sya umiiwas siya, change topic, iiwasan niya yung tingin niya sa mga mata ko.. Siguro nga siguro nga minahal niya si Sarah at ngayon kitang kita ko ung lungkot sa mga mata niya.. Kanina nga ang weird niya uuwi na daw siya so alam na natin yun nahulog siya kay sarah.. Confirmed na nga yata talaga.. Pero ewan din kasi wala silang closure diba? Pero sabi nga not having closure is a closure pero di ko rin maintindihan iyon hahaha magulo eh... Hay pati ako naiistress asarin ko nga ito...
"Bakit parang ayaw mo bro" tanong ko lumaki naman ang mata niya at umiwas nanaman ng tingin
"Ah eh di ah ah ano syempre masaya oo masaya naman diba pero you know naman ung past diba" sabi niya ah oo yun hahahaha.. Tagal na non naaalala nya pa haha sobra naman syang naguiguilty eh nagpakatanga lang naman siya.. Teka nga muna siya nga ung dahilan ng pagpapakatanga niya si Sarah hahaha.. Dati nga talaga hanggang ngayon kawawa naman tong bestfriend ko ang bagal kasi tapos dati pa di nya agad natukoy kung ano ung feelings niya...
"Mahal mo ba" di ko na mapigilan eh.. Tignan natin kung aamin...
"Mahirap bro" sabi niya ano daw??? So it means yeah yun na nga ito talagang taong ito di nakakapag open up kahit sakin maraming secreto tsk tsk tsk....
"Anong mahirap" nagulat kami kung sino ang nagsalita...
BINABASA MO ANG
Tadhana Nga Naman
FanfictionHello :))) Ayyyiiiieeee Inspired nanaman sa AshMatt/GianRah This Past Few Days Until Now Sobra talaga ung Kilig na binibigay nila saatin hahahah as in ma aadik ka hahaha :))) Tas Grabe Lakas Maka Coincidence ayyy Tadhana pala ahhh Basta kahit ano pa...