Chapter 3 ~ True Friends

1.4K 15 1
                                    

Sarah's POV

Hi po ulit!! binitin tayo ni author nung nag POV ako noh??? haha!! pinapakilala ko nga po pala ung mga tunay kong kaibigan sina yeng shin kc at anne.... sila po ung sandalan ko pag ako ay malungkot..... kaya nga po lubos ang pasasalamat ko po sakanila.... minsan nga po nagkukulang ako sakanila..... hindi po ako nakakarating sa mga bonding namin....sobrang busy po kasi ako...n alam nyo naman po pag scholar!!!!sila naman po mayaman!!!!ako lang po ung hindi gaanong mayaman. as in parang naoop po ako..... sila po yung tagapagtanggol ko....... maraming nakikipagkaibigan po saakin!!!! kaya lang po medyo plastik .......sila lang po talaga ang tunay na kaibigan...... hanga po ako sakanila...... halos magkakaugali lang po kami...... sabi po nila ako po ung pinakamabait......mahaba po kasi ung pasensya ko...... sila po pag may nangaaway saamin babarahan talaga nila!!!!! ako po di ako makasagot sagot!!!!! gusto nga po nila mambara din po ako...... never ko naman pong gagawin yun over my dead body..... Wish Lahat,nila na magkaboyfie na ako!!!!! may kanya kanya na silang boyfie......so mas lalo akong na oout of place haha!!!! minsan nga ako pa yung tulay nila...... pag nag aaway sila ng mga boyfie po nila..... ayy di pala minsan!!!! pag nag aaway sila ako ung nagiging tulay LAGI PO.... member rin ako ng NBSB infairness!!!!! may mga naliligaw saakin...... lahat sila ang kakapal ng mukha!!!! di man sila nagpapaalam kung pwedeng manligaw!!!!! ayy lalong hindi yun ang gusto ko sa lalake.....back to my true friends...lagi nalang ako yung pinagtitripan!!!! nila parang binubully na nila ako!!!! pag naman gumagante ako sablay!!!! pero pag ako nagbiro sakanila tatawagin na nila akong baliw!!!! Ayy oo nga pala manunuod kami ng sine ngayon..... kaya lang out of place nanaman ako..... kasama nila yung kani kanilang boyfie!!!! hayyy buhayy!!!!! wait ayan na pala nag doorbell na sandali lang......

Ayyuun nagmamadali ako!!!! exciting talaga!!!!! awwwwtttssssss!!!!! nadulas ako..... Susmaryosep naman saket!!!!! hawak hawak ko ngayon yung balakang ko habang naglalakad .......ng parang pilay pag kabukas ko ng pinto.....

"Hi Sistah" Sabay Sabay na Pagbati sakin ng mga True Friends ko

"Hello Hello Pasok muna kayo" Sagot ko naman

"Anyare Sayo sis?? para kang nagswimming sa putek" Sabi ni Yeng

"Oyyy Yenggay Putik talaga ha?? nadulas lang" Sagot ko naman

"Ehh Bat Ang dumi ng damit mo?? para ka talagang nagswimming sa putek ehh" Nakakalokang sabi ni yenggay

"Eh Pano kase di naglilinis ng bahay sino ba kasing iniisip may boyfie na ba" Nakakaasar na sabi ni KC

"Huyyy Sino Agad Busy Lang Ako This Past Few Days Baliw hahahah" Sabi ko sabay tawa

"Tara na Mga Sis Hinihintay na ako ni Christian sa labas" Excited na yaya ni shin

"Hoyyy Shintot wag kang masyadong atat sa boyfie mo" Sabi ni Anne kay shin

"Tara na nga kung ano ano pang sinasabi ehh" Sabi ko naman

Pagkalabas ko ng bahay may apat na kotse yung isa kay Christian yung isa naman kay Sam yung isa naman kay Yan at yung isa naman kay Paulo hayyy out of place talaga nakuuu!!!

"So Ganon Ako lang ang walang sundo" Reklamong Tanong ko sabay irap

"Bat di ka pa kasi magboyfie ayan baka tumanda kang dalaga nyan"sabi ni Sam

"Naku Humihirit si Sam Sabay Nalang Ako Sa inyo okay lang Sis" Tanong ko kay Anne

"Syempre naman" Sabi ni Anne

Tadhana Nga NamanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon