《 Chúng phu tranh tiên 》
Tác giả: Quỹ Họa Khinh Ngữ
【 Văn án 】
Bác sĩ đông y xuyên qua đến dị giới tu tiên giới, trở thành thần quái thể chất tiểu thứ nữ, phụ thân bà nội tránh né nàng như rắn rết, thân sinh di nương sợ nàng như ác quỷ, cực phẩm các tỷ tỷ cũng lấy khi dễ nàng làm vui. Này cảnh ngộ thật sự: Tao, tao, tao
Đột nhiên phát hiện cái gọi là thần quái thể chất chính là ngàn năm khó gặp tiên linh thể, tu tập tiên pháp tiến triển cực nhanh, lại có thể khống chế thực vật sử dụng bách thú, loại dược chế thuốc càng là không ai bằng, trở thành chúng tiên phái tranh đoạt đối tượng: Diệu, diệu, diệu
Nguyên lai nàng là trôi đi thượng cổ sáng thế tam thần một trong, trở về vị trí cũ chồng sau quân tùy thị đều có thể đắc đạo thăng tiên. Tiểu ngân lang, hồ thiếu chủ, thiên mệnh sư, hoa đào yêu... Các ngươi như thế nào lão đuổi theo ta chạy? Cái gì? Trích tiên sư tổ, ngài cũng thấu một cước? Trốn! Trốn! Trốn!
Nhiều như vậy mỹ nam, ai chịu nổi?
================================
Quyển thứ nhất Chương 1: Kiếp trước kiếp này
Tổ Linh Nhi ở trong phòng thu thập muội muội di vật: Muội muội thích nhất xuyên qua tiểu thuyết, muội muội tối bảo bối đàm thợ mộc lược, chứa muội muội uống dược sau tất ăn kẹo cái chai, muội muội tiện tay vẽ xấu tiểu sách vở... Này từng kiện, giống nhau dạng, mất đi chủ nhân vật phẩm, nhan sắc giống nhau cũng trắng bệch. Này từng kiện, giống nhau dạng, xem tại (ở) trong mắt, cầm trong tay, đều bị nhắc nhở : Muội muội đã muốn đi, vĩnh viễn không có khả năng lại giơ lên thuần khiết không cấu cười, ngọt ngào kêu nàng "Tỷ tỷ" .
Muội muội của nàng hoạn có trọng độ toàn thân cơ bắp héo rút chứng, cùng với diên tuỷ ma túy chứng, theo năm tuổi khởi liền không thể giống đại đa số tiểu bằng hữu như vậy chạy trốn toát ra, nghiêm trọng khi thậm chí đứng lên cũng không nổi, mười tuổi về sau cũng chỉ có thể nằm ở trên giường, không có người khác giúp, ngồi đều thành vấn đề. Thầy thuốc ngắt lời muội muội sống không quá mười lăm tuổi.
Tổ Linh Nhi so với muội muội đại năm tuổi, từ nhỏ liền yêu thương này chịu bệnh ma tàn phá lại nhu thuận có hiểu biết muội muội, thậm qua cùng muội muội nhất trứng đồng bào tướng mạo cũng không có sai biệt đệ đệ. Vì muội muội bệnh, nàng thậm chí bỏ quên tình cảm chân thành văn học, lựa chọn thuốc Đông y học này chuyên nghiệp. Bởi vì tại (ở) của nàng quan niệm lý, tập mấy ngàn năm dược lý trí tuệ to lớn thành thuốc Đông y, có siêu tự nhiên thần kỳ ma lực, có lẽ có thể sáng tạo ra, tạo ra kinh người kỳ tích.
Cứ việc thầy thuốc đều cho rằng muội muội bệnh đã muốn không có gì trị liệu tất yếu , các nàng cả nhà người nhưng lại chưa bao giờ buông tha cho qua một tia bán chút nào cơ hội, cho rằng chỉ cần không buông tay liền có hi vọng. Vì muội muội lớn tiền thuốc men, qua tuổi năm mươi tuổi phụ thân nhưng hàng năm phóng phong bên ngoài, dùng tổ truyền nuôi ong nhưỡng mật vốn ban đầu đi, đổi lấy chẳng phải dày thù lao. Mẫu thân tại (ở) một cái điểm tâm công ty làm công, kiếm được tiền gần đủ duy trì người một nhà sinh kế.
Cha mẹ hàng năm bận rộn không ở nhà trung, chiếu Cố muội muội gánh nặng liền đã rơi vào Tổ Linh Nhi trên người. Nàng, làm mất đi không cho rằng khổ.
Tiểu học thời điểm, tan học viết xong bài tập sau, chẳng sợ lại trễ, nàng cũng muốn niệm một cái chuyện xưa cấp muội muội nghe, cuối tuần bài trừ thời gian giáo nàng biết chữ; trung học thời điểm, vô luận công khóa có bao nhiêu việc, nàng tổng yếu trừu một ít thời gian, bồi muội muội nói chuyện phiếm, thảo luận các nàng cộng đồng ham —— tiểu thuyết; thi đại học thời điểm, vì có thể gần đây chiếu Cố muội muội, nàng lựa chọn cùng thành trung viện y học. Mỗi ngày sớm muộn gì mặc dù muốn thừa lúc xe hơn ba giờ, cũng vẫn là kiên trì về nhà. Bởi vì vừa nghĩ tới muội muội bán nằm ở trên giường, nhìn trông mong nhìn ngoài cửa sổ nhất phương bầu trời, kia trong mắt tịch liêu cùng khát vọng, lòng của nàng tựa như độn cắt cát giống như đau đớn.
Một cái nho nhỏ thiên hạ, theo năm sáu tuổi thời điểm, mượn dược làm cơm ăn, treo châm đem kia không hào phóng đều trát được giống như châm sáp (phòng ngừa châm mất đi, dùng để sáp châm vật phẩm) bình thường, lại cố nén đau đớn, dùng hàm chứa nước mắt xinh đẹp ánh mắt nhìn nàng, nhu nhu thanh âm an ủi: "Tỷ tỷ, ta không đau..."
Càng về sau, muội muội mạch máu rốt cuộc trát hà tiện, treo không tiến dược thủy, thầy thuốc đình chỉ dùng dược thời điểm, nàng vẫn như cũ nâng lên tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, cường cười: "Cái này tốt lắm, ta nằm mơ đều mơ thấy không cần đánh treo châm, hiện tại (ở) nguyện vọng này rốt cục thực hiện ."
Muội muội cho tới bây giờ đều là như vậy lúc còn nhỏ, như vậy khéo hiểu lòng người, lại là như vậy kiên cường. Bệnh ma vô tình tra tấn này còn nhỏ thân hình, mang đến thật lớn đau khổ thời điểm, nàng luôn cố nén , không khóc cũng không náo loạn, đau đớn gián đoạn lý, còn giảng một ít trong sách xem ra chê cười, an ủi vì nàng lo lắng người nhà.
Nàng giống trong mưa gió một gốc cây cỏ nhỏ, vô số lần bị gió vũ đánh bại, lại vô số lần đứng lên. Những năm gần đây, bệnh viện hạ hơn mười thứ bệnh tình nguy kịch thông tri thư, mà mỗi một lần, nàng đều ương ngạnh vẫn còn tồn tại. Dùng lời của nàng nói: "Mọi người trong nhà vì của ta bệnh trả giá nhiều như vậy, nếu như như ta vậy dễ dàng đi, không cô phụ yêu gia nhân của ta kỳ vọng sao? Chẳng sợ lại thống khổ mười vạn lần, ta cũng muốn rất . Ta còn muốn xem tỷ tỷ lập gia đình, ca ca cưới vợ, tận mắt thấy tiểu chất tử tiểu cháu ngoại trai xuất thế, nghe bọn hắn ngọt ngào bảo ta bác, tiểu di đâu..."
Muội muội chính là như vậy ương ngạnh mà lại cố chấp cùng bệnh ma đã đấu , chẳng sợ thầy thuốc đã muốn không hề cho nàng mở dược, bỏ quên đối nàng trị liệu thời điểm; chẳng sợ học thuốc Đông y học tỷ tỷ không biết chỗ nào làm cho phương thuốc cổ truyền, hầm thành khổ được không thể lại khổ dược nước làm cho nàng uống xong thời điểm; chẳng sợ một lần lại một lần nhân đau nhức mà hôn mê, lại lần lượt đau tỉnh lại thời điểm; chẳng sợ...
Nàng đều rất đã tới, đánh vỡ thầy thuốc "Sống không quá mười lăm tuổi" ngắt lời, đi qua hai mươi ba năm những mưa gió, sáng tạo y học sử thượng kỳ tích.
Này hết thảy đều quy công cho tỷ tỷ của nàng.
Mười bốn tuổi năm ấy, thầy thuốc ngừng dược muốn nhà bọn họ chuẩn bị hậu sự. Khi đó, tỷ tỷ của nàng Tổ Linh Nhi vừa mới trở thành trung viện y học đại nhất tân sinh, một năm kia, tỷ tỷ điên cuồng mà vì nàng tìm kiếm các loại trị liệu bệnh tình phương thuốc cổ truyền; quỳ gối đã muốn về hưu ở nhà vinh dưỡng trung viện y học cơ bắp thần kinh chuyên gia giáo sư trước cửa, cầu hắn vì muội muội xem chẩn; không ngủ không nghỉ lật xem sách thuốc, tìm kiếm giảm bớt ốm đau phương pháp; một lần lại một lần không ngại phiền toái vì muội muội hầm dược, uy dược; vì muội muội, nàng dùng không đến hai năm thời gian, lưng hạ mấy trăm trong đó dược đơn thuốc...
Nghe nói mát xa có thể giảm bớt muội muội bệnh tình, giảm bớt cơ bắp héo rút tốc độ, nàng lại lợi dụng sau khi học xong học mát xa thủ pháp, mỗi ngày buổi tối cấp muội muội ấn thượng một giờ.
Sau khi tốt nghiệp tỷ tỷ, vì gần đây chiếu Cố muội muội, bỏ quên đãi ngộ hậu đãi công tác, lựa chọn phụ cận một cái tam lưu trung y viện.
Hai mươi tám tuổi nàng vẫn như cũ độc thân một người, cũng không phải nàng bộ dạng không tốt, tương phản 1m7 yểu điệu dáng người, mặt trái xoan, con mắt sáng như nước, mười phần một cái đại mỹ nhân. Theo lý mà nói, như vậy ngoại tại điều kiện, hẳn là các nam nhân tranh phá đầu mới đúng, vì sao thẳng đến ba mươi đại quan, vẫn như cũ thiếu người hỏi thăm đâu?
Làm cho phần đông vĩ đại nam sĩ chùn bước là, nàng đưa ra điều kiện: Muốn kết hôn nàng, có thể, nhưng là phải ở tại các nàng gia, chỉ để cho tiện chiếu cố cô muội muội này. Này kiện tại (ở) lòng tự trọng siêu thịnh các nam nhân trong mắt, không khác ở rể, mặc dù bọn họ nguyện ý, bọn họ cha mẹ cũng không cho phép chính mình nuôi hơn hai mươi năm con, tới nhà người khác làm trâu làm ngựa. Cứ như vậy, Tổ Linh Nhi còn lại đến, trở thành khoái hoạt thừa nữ bộ tộc.
Tổ Linh Nhi hết thảy cố gắng tuy rằng hiệu quả hiển , lại chung quy để ngăn không được thế tới rào rạt tử thần một lần có một lần tiến công. Tại (ở) muội muội vượt qua nàng hai mươi ba tuổi tốt đẹp sinh nhật sau, rốt cục hàm chứa cười, nhất ngủ không dậy nổi .
Tổ Linh Nhi không biết khóc ngất xỉu đi bao nhiêu lần, trong lòng của nàng cũng biết muội muội tử, đối với nàng mà nói là một loại giải thoát, nhưng là nghĩ đến rốt cuộc nhìn không tới muội muội kia Trương tổng là lộ vẻ cười , gầy teo khuôn mặt nhỏ nhắn; rốt cuộc nhìn không tới muội muội tinh lượng mà luôn tràn ngập hy vọng mắt to; rốt cuộc nghe không được nàng ngọt ngào kêu một tiếng: Tỷ tỷ, ta thích nhất tỷ tỷ ; không bao giờ nữa có thể hai tỷ muội chen chúc tại trên một cái giường, đầu thấu cùng một chỗ, xem các nàng thích xuyên qua tiểu thuyết, thảo luận "Xoay lên hải" trung cái kia gg tối suất ...
Nhớ rõ có một lần, các nàng cùng nhau ghé vào máy tính thượng, xem khởi điểm nữ sinh trên mạng một quyển linh hồn xuyên qua tiểu thuyết. Nhìn đến nữ chủ tại (ở) cổ đại muốn gió được gió muốn mưa được mưa, cuộc sống qua được tặc dễ chịu thời điểm, muội muội thỏa mãn thở dài, trên mặt đã tràn ngập vô hạn khát khao: "Tỷ tỷ, ngươi nói, người thật sự có linh hồn sao? Thật sự có xuyên qua thời không như vậy ly kỳ chuyện tình phát sinh sao?"
Tổ Linh Nhi không đành lòng đánh nát muội muội trong lòng bện mộng đẹp, liền gật đầu nói: "Trên thế giới này siêu cách tự nhiên chuyện đâu chỉ ngàn vạn, xuyên qua có lẽ thật sự tồn tại, không phải nói trăm mộ đại mất tích hành khách vài thập niên sau lại xuất hiện, mà trên phi cơ người lại cùng vài thập niên trước giống nhau như đúc, không có theo thời gian trôi qua mà thay đổi sao? Thật khả năng này đó là thời không lần lượt thay đổi sinh ra thời gian kém. Bất đồng thời không hẳn là tồn tại , chỉ là chúng ta không biết mà thôi."
"Tỷ tỷ, " muội muội tựa vào Tổ Linh Nhi trên vai, gầy teo trên cổ gân mạch đột ngột, trên mặt hắn cười, so với vào đông lâu tuyết sau noãn dương, càng thêm sáng lạn nắng, "Ngươi nói ta chết sau, linh hồn có thể hay không xuyên qua? Tốt nhất xuyên thủng một cái nữ tôn thời không đi, ta có thể thi Trạng Nguyên, kiêu ngạo quan, thú thiệt nhiều thiệt nhiều xinh đẹp cực phẩm mỹ nam, sinh thiệt nhiều thiệt nhiều nhu thuận nghe lời cục cưng..."
Hai mươi ba tuổi, hoa giống nhau niên kỉ kỷ. Hai mươi ba tuổi, vốn nên tại (ở) đại học trong sân trường thanh xuân dào dạt, bừa bãi dạt dào. Hai mươi ba tuổi, vốn nên dựa bạn trai cánh tay, ngọt ngào làm nũng... Nhưng mà thân thể biến hình, cơ bắp héo rút, khiến nàng chỉ có thể vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, ăn uống kéo tát đều phải người hầu hạ. Trạng thái tốt thời điểm, cũng chỉ là có thể bán nằm ở xe lăn, từ tỷ tỷ phụ giúp ra đi tản bộ.
Vận mệnh dữ dội bất công, mà nàng nhưng lại chưa bao giờ oán giận qua, chính là đem mai ở trong lòng hướng tới, gửi gắm tình cảm cho hư vô mờ mịt kiếp trước kiếp sau...
Tổ Linh Nhi cố nén suy nghĩ trung lập tức dâng lên mà ra nước mắt, ôm nàng các người bả vai, vuốt ve nàng đen thùi nhu lượng tóc dài, nghẹn ngào phụ họa: "Hảo! Chúng ta sẽ mặc càng đến nữ tôn thế giới, thi Trạng Nguyên kiêu ngạo quan, thú bó lớn bó lớn mỹ nam, sinh thượng hơn mười hai mươi cái cục cưng. Tạo thành hai cái bóng đá đội, không có việc gì kéo đến trên cỏ luyện luyện, còn muốn có mấy cái dự khuyết đội viên, ngươi làm trọng tài, nếu ai không nghe nói, liền cho nàng thẻ đỏ cảnh cáo."
"Xì —— sao có thể sinh nhiều như vậy nha, ta cũng không phải chuyên môn sản tể nhi heo heo." Muội muội cười luôn như vậy hồn nhiên, thiên chân, giống nhau không có một chút ít phiền não bình thường.
...
Chuyện cũ, một màn một màn, giống như phim đèn chiếu bình thường, tại (ở) trước mắt hiện lên. Kia đan xen khoái hoạt, bi thương, thống khổ, vui sướng một màn một màn, không chỉ là ở trước mắt, mà là khắc vào Tổ Linh Nhi trong lòng.
Vỗ về trong tay muội muội vẽ xấu họa bản, nơi đó ghi lại nàng mỗi một cái khoái hoạt nháy mắt: Muội muội Đài Loan , tỷ tỷ giúp nàng ném tới dưới sàng, lại bị cẩu cẩu tìm ra cắn nha cắn , muội muội mở lớn thông suốt một viên nha miệng biên, tròn tròn đối thoại khuông lý, câu kia khôi hài từ "Của ta nha bị cẩu cắn , của ta nha bị cẩu cắn !" Làm cho nàng buồn cười.
Dùng xe lăn phụ giúp sáu tuổi muội muội đi mua nước quả, đèn đỏ sáng xe lăn dừng lại, muội muội kỳ quái hỏi: "Tỷ tỷ như thế nào không đi ?" Tại (ở) được đến "Đèn đỏ sáng, không thể đi, được biến đèn xanh mới có thể đi" sau khi trả lời, cái kia trát gió xoáy biện tiểu nhân bĩu môi: "Tỷ tỷ, ngươi đem đèn đỏ quan, chúng ta không là có thể đi rồi chưa?"
Mười tuổi sinh nhật thì nhận được rất nhiều rất nhiều nàng thích lễ vật, ba mẹ đều về nhà trung, người một nhà khó được đoàn tụ cùng một chỗ ăn bánh ngọt, muội muội đối với thật to bánh ngọt, hạnh phúc cảm thán một tiếng: "Nếu mỗi ngày sinh nhật, thật là tốt biết bao nha."
Đảo đảo, đến cuối cùng một tờ, nơi đó không có thú vị truyện tranh, chỉ có một câu đơn giản lời nói, cũng là những lời này ngữ, làm cho Tổ Linh Nhi thật vất vả phạm nước mắt, lại đi đầy mặt giáp.
"Nếu có kiếp sau, ta làm tỷ tỷ, ngươi làm muội muội, để cho ta tới chiếu cố ngươi, cả đời một đời..."
Tổ Linh Nhi đem kia trương viết tự họa giấy nắm ở trong tay, khóc được hai mắt đẫm lệ mông lung, khóc được nghẹn ngào không chỉ. Muội muội nha muội muội, ngươi như thế động lòng người, như thế nhận người yêu thương, làm cho tỷ tỷ làm sao có thể không đau yêu ngươi, thương tiếc ngươi, không tưởng niệm ngươi? Đã muốn thói quen mỗi ngày buổi sáng gọi ngươi rời giường, giúp ngươi chải đầu phát, uy ngươi ăn cơm. Đã muốn thói quen mỗi ngày một chút ban, cho ngươi một cái ôm, cho ngươi mát xa, cùng ngươi chia xẻ mỗi một cái tốt đẹp nháy mắt. Mất đi ngươi, ngươi làm cho tỷ tỷ như thế nào đối mặt không có của ngươi mỗi một phân, mỗi một giây?
Đốc đốc đốc... Sân ngoại truyện đến một trận tiếng đập cửa, nhìn nhìn biểu, hẳn là ba mẹ cùng đệ đệ đã trở lại.
Lau trên mặt nước mắt, không muốn làm cho bọn họ tại (ở) bi thống trung vì mình lo lắng, Tổ Linh Nhi lê dép lê, bay nhanh từ lầu hai muội muội trong phòng chạy đến, ba bước cũng làm hai bước đi vào thang lầu biên.
Đột nhiên, dưới chân dép lê cho nhau bán hạ, Tổ Linh Nhi đầu hướng xuống theo thang lầu xuống phía dưới gặp hạn đi xuống, trên tay còn nắm bắt đã quên buông kia trương họa giấy.
Tại (ở) nàng lâm vào hắc ám nháy mắt, nàng giống nhau lại thấy được muội muội ngày đó thật thuần khiết, giống nhau không có phiền não giống như tươi cười: Tỷ tỷ, nếu có kiếp sau, ta làm tỷ tỷ, ngươi làm muội muội, để cho ta tới chiếu cố ngươi...
Quyển thứ nhất Chương 2: A —— xác chết vùng dậy !
"Đều là ngươi, đều là ngươi! Muốn ngươi giấu hảo, không cần lộ hành tích, ngươi lại nghe không vào. Cái này tốt lắm, người bị ngươi hù chết , không còn thở , ngươi vừa lòng sao? ?" Một cái mềm nhu nhu lại khẩu khí hung hãn tiểu nữ sinh thanh âm, tại (ở) Tổ Linh Nhi bên tai rít gào , tuy rằng không thấy được của nàng bộ dáng, lại có thể tưởng tượng ra tiểu cô nương phẫn nộ.
Tổ Linh Nhi tưởng mở to mắt, nhìn xem như vậy đáng yêu thanh âm là ai gia bảo bảo vọng lại, vậy nhất định là một giống thiên sứ giống nhau đáng yêu đứa nhỏ. Nhưng là, lúc này nàng, lại giống lâm vào màu đen vũng bùn, như thế nào giãy dụa cũng không thể theo kia khôn cùng trong bóng đêm thoát thân đi ra. Bất quá, trong lòng của nàng lại vô cùng thanh tỉnh.
Thảm , sẽ không ngã thành người sống đời sống thực vật chứ. Tổ Linh Nhi trầm xuống tâm đến, ẩn ẩn nhớ rõ chính mình ngã đi xuống thang lầu. Tựa hồ có chuyên gia nói qua người sống đời sống thực vật có thể nghe được ngoại giới phản ứng, cũng không có thể chi phối thân thể của chính mình làm ra đáp lại. Có người sống đời sống thực vật qua vài năm có thể tỉnh lại, có lại cả đời nằm ở trên giường, trừ bỏ có hô hấp cố tình khiêu, còn lại so với người chết không khá hơn bao nhiêu. Nga, còn có một chút bất đồng, người sống đời sống thực vật sẽ không hư thối.
Nàng khóc không ra nước mắt, các nàng tổ gia chiêu ai chọc ai , muội muội từ nhỏ hạ xuống như vậy cái hiếm thấy bệnh nan y, đã biết lại ngã thành người sống đời sống thực vật. Không biết tuổi già cha mẹ có thể hay không thừa nhận ở lúc này đây lại một lần đả kích, không biết các nàng gia đã muốn tần lâm hỏng mất kinh tế trạng thái, còn có thể hay không duy trì một cái người sống đời sống thực vật trị liệu. Ai! Nếu là cả đời vẫn chưa tỉnh lại, còn không bằng đã chết hảo, ít nhất sẽ không liên lụy người nhà. Tổ Linh Nhi không khỏi có chút nhụt chí nghĩ.
Tâm niệm thay đổi thật nhanh gian, bên tai một cái ngốc ngốc hảo giống bút sáp mầu tiểu tân giống nhau đáng yêu nói chuyện thanh, có chút không phục nhuyễn nhu tiểu cô nương chỉ trích, vì mình biện giải : "Ta nào biết nói nàng sẽ đột nhiên xông tới, lúc ấy không phải sự phát đột nhiên, ta không kịp che dấu hành tích thôi!"
"Chính ngươi không cẩn thận, còn không nhận sai! ! Nói ngươi bao nhiêu lần , tận lực không nên vào nhập nàng hành động trong phạm vi, miễn cho lại kinh ngạc nàng. Ngươi khen ngược, vì như vậy điểm gầy còm linh lực, lại dám hướng bên người nàng thấu. Như vậy điểm linh lực đủ đang làm gì? Tắc không đủ để nhét kẽ răng! Hiện tại được , người bị ngươi dọa tắt thở , về sau tí xíu linh lực đều đừng nghĩ dính !" Nhuyễn nhu thanh âm tựa hồ bị tức đến không rõ, trong lời nói dẫn theo chút khóc nức nở.
"Bút sáp mầu tiểu tân" thanh âm tựa hồ biết là chính mình đuối lý, lại như cũ chột dạ cãi lại: "Hừ! Là chính nàng rất nhát gan. Ta đây sao thiên chân, ngây thơ, đáng yêu, thông minh, lanh lợi, nhu thuận, lúc còn nhỏ... Nàng cư nhiên đem ta cùng ác quỷ cái loại này ghê tởm lại cấp thấp này nọ đánh đồng, thước thước, ngươi xem ta giống quỷ sao? Cùng đồ vật kia nào có một tia chỗ tương tự?"
"Không cần nghe nhìn lẫn lộn, hiện tại như vậy làm? Người đã chết, về sau làm sao bây giờ? ?" Nhuyễn nhu giọng nữ có chút phát điên, thanh âm trở nên sắc nhọn đứng lên.
"Đã chết sẽ chết , dù sao cũng là nhất ăn vào vô vị bỏ thì lại tiếc yếu." "Bút sáp mầu tiểu tân" có chút tức giận thanh âm, "Cùng lắm thì chúng ta đi phát hiện tân linh thể ."
"Ngươi làm linh thể là cải củ, vẫn là rau cải trắng? Nói phát hiện có thể phát hiện? Chúng ta đau khổ tìm thượng ngàn năm, mới lại gặp được một cái tiên linh thể chất túc thể, tuy rằng hồn phách không được đầy đủ, lại có chút ít còn hơn không. Nếu là như ngày đó mạng sư lời tiên đoán , mười tuổi hồn phách tụ toàn bộ, chính là tu tiên giới không thể siêu việt cao nhất. Cao nhất, ngươi hiểu hay không! ! Ai đều không thể siêu việt , mặc dù là trăm ngàn năm trước thăng tiên người tu chân! !" Mềm thanh âm vừa vội , trong phòng vang lên vài tiếng ba ba dị thanh.
"Đau quá, đau quá, ngươi làm sao đánh ta. Đã chết, đã chết, ngươi đánh ta cũng vô dụng! ! Thiên mệnh sư còn nói , nếu là mười tuổi hồn phách vẫn đang không được đầy đủ, có khả năng đại họa thiên hạ! Ta đây là vì dân trừ hại ." "Bút sáp mầu tiểu tân" hiển nhiên cũng giận, ồm ồm cãi lại.
"Đánh ngươi làm sao vậy? Ta liền đánh ngươi, đánh cho chính là ngươi! ! Phạm vào sai không thừa nhận, còn nói sạo trốn tránh trách nhiệm, tương lai mặc dù ngươi linh lực đại thành, cũng không phải một cái đủ tư cách tinh linh." Nhuyễn nhu thanh âm không thuận theo không buông tha, tựa hồ rất có không đánh cho ngươi đầy mặt hoa đào nở, ngươi không biết Hoa nhi vì sao như vậy hồng thế.
"Ai u! Ai u! Ngươi cái người đàn bà chanh chua, bạo lực phần tử! !" Ngốc ngốc thanh âm tựa hồ có chút kiêng kị tiểu nữ sinh, chỉ dám nói chuyện không dám động thủ.
"Ngươi mới là con vịt miệng, gây tinh! !" Tiểu nữ sinh mắng khởi người đến cũng không rơi người sau.
"Người đàn bà chanh chua!"
"Gây tinh! !"
Tổ Linh Nhi nghe được mùi ngon, ngay từ đầu, nàng cho rằng bên tai thanh âm là ai gia bảo bảo, ở một bên đấu võ mồm, nghe nghe, cảm thấy không được bình thường. Cái gì "Linh lực", cái gì "Tu tiên", cái gì "Tiên linh thể" ...
Tổ Linh Nhi ⊙﹏⊙b mồ hôi, hay là nhà này bệnh viện điều kiện tốt như vậy, cư nhiên còn cung cấp TV. Ai như vậy ác tục, cư nhiên điều đến này cẩu huyết tiên hiệp kênh truyền hình? Bất quá nếu vẫn chưa tỉnh lại, nằm cũng đã làm nằm, liền cố mà làm nghe một chút tình tiết giết thời gian đi.
Ai biết, này người nào tam lưu đạo diễn chụp lạn lừa đảo, đến cuối cùng, cư nhiên dùng đại lượng lặp lại đối mắng đến sung nội dung vở kịch.
Tổ Linh Nhi nghe giống nhau gần tại (ở) nhĩ tế tiềng ồn ào, đầu óc có chút đau đớn. Ai nha, như vậy không đạo đức, cư nhiên tại (ở) trong bệnh viện phóng lớn tiếng như vậy âm, thật ồn ào, thật sự là rất ầm ỹ ! !
Cảm nhận được huyệt Thái Dương chỗ truyền đến soàn soạt đau đớn, Tổ Linh Nhi có chút chịu đựng không nổi này ồn ào đơn điệu đối tiếng mắng, một chút mới mẻ cảm đều không có, có thể hay không đổi điểm có tân ý từ nha! !
Trong lòng không hiểu thăng lên một cỗ tà hỏa, cổ nhiệt lưu này lan tràn đến tứ chi bách hải, thẳng hướng ót. Tổ Linh Nhi tụ tập khởi toàn thân lực lượng, hét lớn một tiếng: "Thật ồn ào, mau câm miệng! !"
Nàng cũng không trông cậy vào thật có thể phát ra âm thanh, chỉ là muốn tìm cái con đường đến phát tiết hạ trong lòng phiền chán, kết quả lại ra ngoài nàng ngoài ý liệu, kia thanh rống giận, cư nhiên lao ra yết hầu, tại (ở) trống trải trong phòng quanh quẩn.
Nhất thời, trong phòng lặng ngắt như tờ. Lỗ tai thanh tịnh , Tổ Linh Nhi vừa lòng thở dài. Cảm giác được dòng khí theo trong miệng thở ra, nàng mới ý thức tới mình có thể động năng phát ra tiếng . Mở mắt, mờ nhạt ánh sáng tuy rằng chẳng phải làm người vừa lòng, nhưng là, nàng đích xác có thể mở mắt, nhìn đến ánh sáng .
Tổ Linh Nhi mừng rỡ trong lòng, xoẹt một chút, bụng dùng một chút lực, ngồi dậy, còn không có dung nàng thấy rõ ràng tình cảnh trước mắt, một tiếng chói tai như sấm sét giống như tiếng thét chói tai, đau đớn nàng màng tai ——
"A —— xác chết vùng dậy ! !"
Quyển thứ nhất Chương 3: Bi thúc giục xuyên qua
Một cái động thân ngồi xuống Tổ Linh Nhi, vặn vẹo có chút cứng ngắc cổ, tả hữu nhìn xem, muốn tìm ra đem nàng theo người sống đời sống thực vật trạng thái đánh thức "Ân nhân", cám ơn hắn (nàng) dùng kia ác tục thấp kém phim truyền hình, khiến chính mình lại khôi phục năng động, có thể xem, có thể nói chuyện thoải mái trạng thái.
Nhưng mà, trong phòng không có một bóng người, chỉ có nhất trản mờ nhạt chúc quang, theo mở rộng ra cửa phòng, bất lực run run cháy miêu, tùy thời có tắt nguy hiểm.
Di? Chỗ nào bệnh viện như vậy phục cổ? Tạo hình phong cách cổ xưa, tựa hồ rất có chút năm đầu khắc hoa mộc quầy; thấy không rõ vốn nhan sắc trang trên đài, làm ra vẻ loang lổ gương đồng; cũ nát không biết đã trải qua bao nhiêu đại chủ nhân viên trống trạng cái bàn, bên cạnh ba cái trống đắng coi như đầy đủ; mà ngay cả dưới thân giường gỗ cũng là phong cách cổ xưa thanh lịch khắc nhìn không ra cái gì hoa văn sức... Chẳng lẽ là mới mở một gian trung y viện muốn làm mánh lới? Tổ Linh Nhi trong lòng không khỏi nghĩ như vậy .
"Lão gia, thiếp đã sớm nói nha đầu kia là một tai họa, không thể lưu. Ngài lại nhớ thương thiên mệnh sư 'Linh hồn trở về cơ thể' lời tiên đoán, nhưng ngày đó mạng sư cũng nói nếu không thể trở về cơ thể, có thể muốn đại họa thiên hạ nha! Người xem xem, hiện tại nha đầu kia như thế bộ dáng, cũng không giống như linh hồn trở về bộ dáng... Nha! Tạc nhi bất tựu thị nha đầu mười tuổi sinh nhật sao? Nàng... Nàng sẽ không thay đổi thành cương thi, hướng chúng ta lấy mạng đi? ?" Một cái lão bà chua ngoa tiếng nói giọng the thé nói, nói càng về sau răng nanh cư nhiên cho nhau va chạm , phát ra rõ ràng "Khấu trừ khấu trừ" thanh.
Của nàng vừa dứt lời, trong phòng lại vang lên một trận tiếng kêu sợ hãi.
Tổ Linh Nhi giống quay đầu nhìn xem, là ai như vậy tiếng huyên náo, chẳng lẽ không biết trong bệnh viện là không cho phép lớn tiếng tiếng động lớn oa sao? Thật không có đạo đức! Nhưng là, có thể là nằm lâu, cổ thực cứng, nàng nhéo xoay cổ, nghe trên cổ phát ra ca ca thanh, sau đó dùng chính mình học qua đích thủ pháp, nhẹ nhàng bài hai cái đầu, rốt cục đuổi tới cổ thư thái, mới nghiêng đầu sang chỗ khác theo tiếng nhìn lại.
Trong phòng ánh sáng thật sự quá mờ, bất đắc dĩ, Tổ Linh Nhi vì thấy rõ trước mắt hết thảy, chỉ có nheo lại ánh mắt.
Cũ kỹ khắc hoa vụn băng văn cửa gỗ đại sưởng , cao cao cửa nội đứng một cái tuổi chừng bốn mươi nam tử cao lớn, hắn mặc thọ tự văn trường bào, bạch diện râu dài, trường kỳ nghiêm túc biểu tình tại (ở) khóe miệng của hắn cùng cái trán, ấn hạ thật sâu đường vân. Lúc này hắn, cau mày, âm trầm ánh mắt cùng nàng đúng rồi vừa vặn.
Tổ Linh Nhi vốn tưởng cho hắn cái thật to tươi cười , ai biết người ta căn bản không có cùng mình chào hỏi ý tứ, nàng cũng lựa chọn mặt không chút thay đổi, không nghĩ chính mình nóng mặt thiếp đối phương lãnh mông.
Tầm mắt theo trung niên nam tử kia trên người dời, đã rơi vào bên cạnh hắn hoa lệ được giống nhau một cái công khổng tước giống như trung niên phụ nhân trên người. Thấy nàng nhìn qua, phụ nhân kia rõ ràng co rúm lại một chút, lặng lẽ dời dời bước tử.
"Thật đáng sợ, nàng nhất định là bị ác quỷ bám vào người, ngươi xem nàng vừa mới cổ phát ra quái thanh âm, còn đem mình cổ bài thành cái loại này góc độ..."
"Ngươi xem ánh mắt của nàng, tựa hồ không biết bất luận kẻ nào bình thường, trên mặt cũng không có gì biểu tình..."
"Cương thi... Nhất định là cương thi..."
"Tam tiểu thư, nô tỳ tuy rằng trước kia khi dễ qua ngươi, thỉnh ngài đại nhân không kí tiểu nhân qua, không cần hướng nô tỳ lấy mạng, nô tỳ nhất định cho ngài phi ma để tang, hoá vàng mã kính hương..."
"..."
Trung niên nam tử cùng phu nhân phía sau, khe khẽ thanh vẫn không ngừng. Tổ Linh Nhi ánh mắt dời qua đi, thanh âm đột nhiên đình chỉ, này quần áo hoặc quý khí hoặc đơn giản các nữ nhân, đều trốn tránh của nàng tầm mắt, sợ một cây nàng chống lại, sẽ bị lấy mạng dường như.
Chỉ có một chừng mười tuổi tiểu nha đầu, dùng đau thương ánh mắt nhìn lại nàng, gặp Tổ Linh Nhi nhìn về phía nàng, liền bay nhanh phác lại đây, quỳ gối bên giường, giống nhau cực lực kềm chế bi thương bình thường, nghẹn ngào : "Tam tiểu thư, ngài có cái gì tâm nguyện chưa xong , thỉnh nói cho nô tỳ, nô tỳ nhất định giúp ngài hoàn thành. Thỉnh ngài không cần tại (ở) lưu luyến người này thế , an tâm đi thôi!" Nói xong, rốt cuộc nhịn không được trong lòng bi ai, ghé vào mép giường thượng, ô ô khóc lên.
Tổ Linh Nhi tuy rằng như trước mặt không chút thay đổi, nhưng trong lòng như kinh đào hãi lãng giống như cuồn cuộn . Vì sao? Vì sao? Vì sao tất cả mọi người một bộ cổ trang cho rằng? Vì sao tất cả mọi người lấy xem quái vật ánh mắt nhìn mình? Vì sao tất cả mọi người nói xong làm cho nàng không hiểu ra sao trong lời nói?
Ba mẹ đâu? Phản nghịch tiểu đệ đâu? Bệnh viện thầy thuốc đâu?
Ai tới nói cho ta biết, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra nha? Chỉnh người tiết mục sao? Nhiếp tượng ky ở đâu? Chẳng lẽ là che dấu thức nhiếp tượng đầu? Các ngươi, các ngươi mọi người không cần như vậy nhập diễn được không? Uy uy, tiểu nha đầu, ngươi hành động cũng thật tốt quá đi, khóc được như vậy rất thật... Đại thẩm, vẻ mặt của ngươi rất đúng chỗ , hoàn toàn đem một cái "Sợ" cảm xúc, suy diễn được so với diễn viên còn tới vị... Tiểu muội muội, ta không ăn người, thật sự, ngươi làm sao sau này trốn nha? ? Diễn lâu như vậy, như thế nào không có người kêu "Tạp", đạo diễn đâu? Giám chế đâu? ?
Hiểu tuyết trong lòng một mảnh lộ vẻ sầu thảm, có chút nhớ nhung khóc xúc động. Tuy rằng phi thường không chịu tin tưởng, lại không phải không thừa nhận, chính mình đại khái, có lẽ, khả năng, phỏng chừng, nhất định là mặc!
Trong lòng kêu thảm một tiếng: Vì sao xui xẻo như vậy, ngã cái thang lầu bỏ chạy đến cổ đại , xem chừng vẫn là xuyên thủng nhà giàu người ta, khuôn sáo quy củ nhất cái sọt. Nhìn trước cửa lão gia phu nhân biểu tình, ta nhiều lắm là cái thứ nữ, này phòng trong bài trí, đều bị biểu hiện chính mình không chịu sủng chuyện thật. Thương thiên nha! Lão nương trạch đấu vô năng nha! Có thể hay không này bài không tính, ta một lần nữa mặc, xuyên thủng nữ tôn, xuyên thủng làm ruộng, ta đừng xuyên thủng nhà giàu người ta làm đáng thương thứ nữ được không?
Tổ Linh Nhi lại nghĩ tới chính mình tối ha xuyên qua văn muội muội, ám thở dài một hơi. Nếu là muội muội cũng xuyên thủng thế giới này đến, mặc dù lại thảm trăm ngàn lần, nàng cũng không oán.
Sửa sang lại dường như mình tâm tình Tổ Linh Nhi, rũ mắt xuống con ngươi, nhìn ghé vào mép giường thượng, khóc được mấy độ muốn quyết đi qua tiểu nha đầu. Lúc trước, muội muội qua đời thì chính mình cũng là như thế này ghé vào muội muội bên giường, khóc được thiên hôn địa ám, không biết đã bất tỉnh bao nhiêu lần.
Đồng bệnh tương liên tình cảm, làm cho nàng nâng lên tay phải...
"A... Của nàng giơ tay lên , tiểu liên thảm , nhất định sẽ bị nàng giết chết ăn luôn ..." Không biết ai nho nhỏ thanh hô nhỏ, làm cho Tổ Linh Nhi không khỏi rút trừu khóe miệng: Sức tưởng tượng cũng quá phong phú chứ, ta lại đói cũng không thể giết người ăn thịt nha!
Không để ý tới này ý nghĩ kỳ lạ nhàm chán nhân sĩ, Tổ Linh Nhi tay đặt ở tiểu nha đầu trên đầu, khinh khẽ vuốt vuốt...
"Nàng... Nàng bắt được tiểu liên đầu lâu, nhất định là muốn ăn tiểu liên tuỷ não, xem theo chỗ nào xuống tay hảo... Ai nha... Rất huyết tinh, rất ghê tởm ... Ta cũng không dám nhìn ..." Kia tiếng kêu sợ hãi có càng lúc càng lớn xu thế, làm cho người ta tưởng không nhìn đều không thể.
Tổ Linh Nhi cúi đầu, trên mặt hiện lên một chút trò đùa dai tươi cười. Đột nhiên, nàng mãnh liệt ngẩng đầu đến, nhìn thẳng vẫn líu ríu nói không ngừng cô gái kia, thử nổi lên trắng chói nha.
"A..." Nơi cửa trong đám người kêu sợ hãi liên tục, này nữ quyến cùng bọn nha hoàn đẩy đẩy , lui về phía sau , cũng có người nhát gan, trực tiếp bạch nhãn nhất phiên, hôn mê bất tỉnh. Trong đó liền bao gồm cái kia nói nàng muốn ăn tiểu liên cô gái.
Quyển thứ nhất Chương 4: Âm dương mắt
"Diễm Nhi!" Vốn đã sợ tới mức sắc mặt tái nhợt trung niên nữ tử, gặp nữ nhi bảo bối của mình quyết đi qua không có hơi thở, phát ra một tiếng thê lương tiếng kêu, nhào vào tên kia cô gái trên người, khóc thiên thưởng , gào khóc không thôi.
Tên kia nghiêm túc trung niên nam tử, mặt lộ vẻ quan tâm sắc, làm cho cô gái phía sau lạnh run tỳ nữ giúp đỡ nàng, ngón tay tại (ở) nàng chóp mũi dò xét tham, dùng sức kháp vài cái cô gái nhân trung chỗ, tên kia cô gái mới anh anh tỉnh lại, bởi vì chấn kinh quá độ, thân mình tổng không nghe sai sử run run vài cái.
Tổ Linh Nhi có chút đờ đẫn nhìn trước cửa hỗn loạn trường hợp, tên kia cô gái chẳng qua ngất xỉu đi mà thôi, nô tỳ vây quanh nàng, phu nhân ôm nàng, lão gia không để ý bảo trì uy nghiêm thái độ, phủ xuống thân thể đi cứu trị nàng. So sánh với dưới, này tại (ở) quỷ môn quan đi rồi nhất tao thân mình bên người, trừ bỏ một cái gầy yếu tiểu nha đầu, không ai tham hỏi một câu, còn có thể lại thảm một ít đi?
Trong lòng vì mình gian nan tương lai thở dài, Tổ Linh Nhi khinh vỗ nhẹ khóc được có chút đánh cách tiểu nha đầu lưng, may mắn ít nhất còn có một là thật tâm quan tâm chính mình .
Cái kia kêu tiểu liên tiểu nha đầu, cảm nhận được trên lưng dịu dàng khẽ vuốt, nâng lên nước mắt đầy mặt khuôn mặt nhỏ nhắn , cùng Tổ Linh Nhi kia nhu hòa thương xót ánh mắt chống lại. Nàng đầu tiên là ngây dại, tiện đà phát ra ra một tiếng kinh hỉ la lên, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ nhắn đều tản mát ra chói mắt quang mang: "Tam tiểu thư, ngài hảo , ngài không chết... Phi phi..."
Nhìn đến Tổ Linh Nhi nhẹ nhàng gật đầu, lộ ra mỉm cười sau, nàng cao hứng quay đầu đi, nhìn trước cửa rối loạn, lớn tiếng hoan hô : "Lão gia, vưu phu nhân, Tam tiểu thư tốt lắm, Tam tiểu thư tỉnh! !"
Kia trung niên phu nhân trong mắt hiện lên một luồng chán ghét cảm xúc, vỗ về chính mình vừa mới tỉnh lại nữ nhi khuôn mặt, chua ngoa nói: "Rống cái gì! Kinh ngạc đại tiểu thư, cẩn thận ai cờ-lê! ! Phùng mẹ, đi xem Tam tiểu thư, rốt cuộc là tỉnh, vẫn là xác chết vùng dậy ?"
Một cái sắc mặt cũ kỹ, khuôn mặt u sầu đầy mặt lão bà, run run chậm rãi ai lại đây, ở cạnh gần bên giường một bước ngắn địa phương đứng lại, cũng không dám nữa tới gần từng bước, nàng dùng âm rung nhẹ giọng nói: "Tam tiểu thư, ngài có thể vươn tay, làm cho lão nô sờ sờ mạch sao?"
Tổ Linh Nhi chớp hai cái ánh mắt, thật thuận theo đem lại vàng vừa gầy tay nhỏ bé đưa qua đi, trong lòng không biết nên cao hứng chính mình tuổi trẻ mười mấy tuổi, hay là nên ai thán muốn một lần nữa theo thơ ấu qua. Bởi vì này khô gầy tay nhỏ bé, trước mặt thế sáu bảy tuổi tiểu hài tử không sai biệt lắm lớn nhỏ. Vừa mới kia lão bà nói cái gì, khối này tiểu thân thể đã muốn mười tuổi , nhỏ cánh tay nhỏ chân , điển hình dinh dưỡng không đầy đủ.
Phùng mẹ do dự nửa ngày, rốt cục đem ngón tay của mình đặt ở nhỏ mã kiết cán giống như đích cổ tay thượng, dọ thám biết đến kia nhảy lên hữu lực mạch đập, yên tâm mà thật mạnh thở phào nhẹ nhõm, nét mặt già nua cười nở hoa: "Vưu phu nhân, Tam tiểu thư tay là nóng, mạch đập cũng nhảy lên . Vừa mới hẳn là ngất đi qua, tiểu liên nhất thời không tra, cho rằng tắt thở nhi ."
Vưu phu nhân cùng bên người nàng nhi cô gái cũng giống như tháo xuống cái gì gánh nặng dường như, thật dài thở ra , biểu tình trở nên thả lỏng đứng lên. Các nàng phía sau ôm cùng một chỗ nha đầu bà tử nhóm, cũng buông ra đối phương, làm bộ sửa sang lại quần áo, che dấu chính mình vừa mới thất thố.
Vưu phu nhân ở sắc mặt thả lỏng đồng thời, thản nhiên thất vọng chợt lóe mà qua, lập tức thay một bộ chính sắc, nói : "Người tới, đem tiểu liên cho ta kéo xuống, trọng đánh hai mươi cờ-lê!"
Tiểu liên vừa nghe, sắc mặt trắng bệch một mảnh. Nàng này gầy yếu tiểu thân thể, đừng nói hai mươi cờ-lê, chính là mười cờ-lê, thật đánh hạ đến, cũng sẽ muốn mạng của nàng. Nhưng là, cầu xin tha thứ trong lời nói nàng không dám la đi ra, vưu phu nhân ghét nhất bị người khác khóc kêu tha mạng, càng kêu thêm cờ-lê càng nhiều.
Hai cái tráng kiện hữu lực bà tử lĩnh mệnh đi đến, một người kéo Liên nhi nhất cái cánh tay, sẽ túm đi ra ngoài.
"Chậm đã!" Một tiếng thanh thúy lại kiên quyết thanh âm ở trong phòng vang lên.
Ánh mắt mọi người đều tập trung tại này, trong ngày thường sợ hãi rụt rè, không dám trợn mắt xem người Tam tiểu thư trên người. Lúc này nàng ánh mắt trong suốt kiên định, vẻ mặt thản nhiên, không kiêu ngạo không siểm nịnh. Kia thanh "Chậm đã" tựu ra tự nàng chi khẩu.
Vưu phu nhân gặp này trong ngày thường nhát như chuột tiểu nha đầu, cư nhiên trước mặt nhiều như vậy nha đầu bà tử mặt nhi, bác chính mình mệnh lệnh, trong mắt chán ghét càng sâu : "Linh Nhi, nha đầu kia không làm minh tình huống, liền đến chủ phòng hồi báo nói: Tam tiểu thư đi. Đây không phải là rủa chủ tử tử sao? Như vậy ác độc nha đầu, không thể lại để lại. Còn không chạy nhanh cho ta tha đi ra ngoài!" Cuối cùng một câu, là hướng tới hai cái bà tử rống .
"Phu nhân!" Tổ Linh Nhi nhìn thẳng vưu phu nhân ánh mắt, không có một tia lùi bước ý. Chính mình đi vào cái thế giới xa lạ này, trước mắt chỉ có này một người tên là tiểu liên tiểu nha đầu, đối mình còn có một ít thiệt tình. Ngày xưa lý xem qua trạch đấu văn trung, trung tâm nha hoàn là trạch đấu chuẩn bị phương pháp bảo, nàng cũng không muốn gần nhất đến này cổng lớn nhà giàu nội, ngay cả nửa có thể dùng người đều không có, kia không cùng bị chém tới tay chân bình thường sao? Cho nên, này nha đầu nhất định phải bảo!
Vưu phu nhân vẻ mặt không kiên nhẫn, khẩu khí thật nôn nóng nói: "Ngươi còn có cái gì lời muốn nói ?"
Biết trong trạch viện không thể sủng tiểu thứ nữ tình cảnh, đừng nói này chủ nhà phu nhân, mà ngay cả hơi có thân phận nha đầu cũng có thể tùy tiện khó dễ chính mình, Tổ Linh Nhi quyết định chọn dùng bi thương binh chi sách, nàng thay vẻ mặt suy yếu cùng đau thương, dùng khẩn cầu ánh mắt nhìn vưu phu nhân, trong thanh âm mảnh mai làm cho người ta nhịn không được tâm liên: "Phu nhân, nữ nhi vừa mới theo trong hôn mê tỉnh lại, thân mình suy yếu, bên người nhi không cái hầu hạ , chỉ sợ này thật vất vả chống đỡ xuống dưới thân mình, sẽ lại bệnh tình nguy kịch. Tiểu nha đầu này, nữ nhi dùng quen , đệ thủy đưa thuốc cũng coi như tận tâm. Nàng cũng là lo lắng ta, mới có thể nghĩ lầm ngất nữ nhi không được, làm cho lão gia phu nhân gặp nữ nhi cuối cùng một mặt. Thỉnh phu nhân tha thứ nàng lần này đi!"
"Không được!" Này vưu phu nhân không biết cùng thân thể này bản tôn có cái gì cừu ngại, cư nhiên không cho nàng nửa phần mặt mũi, còn nói được đường hoàng: "Này nội viện trung hạ nhiều người như vậy, như này phạm sai lầm chủ tử phân nói hai câu liền miễn, cái kia phạm sai lầm chủ tử cầu tình liền tha, bản phu nhân còn như thế nào trông nom này gia, làm này chủ? Kéo xuống, cho ta trượng tễ! !"
"Phu nhân!" Tổ Linh Nhi trong lòng khẩn trương, trên mặt lại vẫn đang hiện ra vẻ cầu khẩn , "Này tiểu liên nếu là bị trượng đập chết, ai tới hầu hạ nữ nhi, chẳng lẽ nhậm chức nữ nhi tại đây tự sinh tự diệt sao? Lão gia phu nhân từ trước đến nay nhân từ, mặc dù bọn hạ nhân bị bệnh bị thương, cũng sẽ làm cho đại phu tới cứu trị. Nữ nhi tuy là thứ nữ, nhưng cũng là trong nhà một phần tử."
Tổ Linh Nhi trong lời nói nói ngoại ý tứ là, hôm nay ngươi như kiên trì đem tiểu liên trượng tễ, thì phải là đối đãi thứ nữ so với hạ nhân còn không bằng. Này hà khắc thứ nữ ô danh, nhìn ngươi có nguyện ý hay không gánh chịu.
"Trong nhà nhiều như vậy hạ nhân, còn có thể trừu không ra cái đến hầu hạ ngươi?" Vưu phu nhân trong lòng tức giận, nhưng lại không thể không kiêng kị mình ở người khác trong lòng thanh danh, nàng lúc này đã muốn toàn bộ khôi phục chưởng gia phu nhân uy nghiêm, sắc bén ánh mắt sau lưng tự mình bọn nha đầu trung gian tuần tra .
Này nha đầu bà tử gặp chủ mẫu ánh mắt nhìn lại đây, không không cúi đầu tránh né vưu phu tầm mắt của người, sợ mình là bị điểm đi chiếu cố Tam tiểu thư một cái.
Cái kia Phùng mẹ dù sao cũng là vưu phu nhân bên người nhi thoải mái người, nàng lén lút tại (ở) phu nhân bên tai nhẹ giọng nói: "Tiểu liên nha đầu kia bát tự trọng, có thể trấn ở. Nếu là đổi người khác, chỉ sợ..." Không phải nàng hảo tâm vì tiểu liên cầu tình, nàng con gái của mình liền ở sau người này xem náo nhiệt bọn nha đầu trung gian, nàng là sợ nữ nhi bị điểm trúng , vào khổ hải sự tiểu, tặng tánh mạng là đại.
Này Cố gia lý người nào không biết, Tam tiểu thư sinh ra khi bị thiên mệnh sư phê tính hồn phách không được đầy đủ, dịch chiêu chút kỳ kỳ quái quái bẩn này nọ. Ngươi nhưng đừng không tin, Tam tiểu thư từ nhỏ còn có âm dương mắt, có thể nhìn đến người khác nhìn không tới gì đó, cố tình nàng lá gan lại nhỏ, từ nhỏ đến lớn không biết bị dọa bệnh bao nhiêu quay về, mỗi lần trong miệng đều la hét: Đừng tới đây, tránh ra, đừng tới đây! Hướng nàng chỉ chỗ xem qua đi, lại cái gì cũng không có.
Từ nhỏ đến lớn hầu hạ Tam tiểu thư , trừ bỏ bát tự trọng tiểu liên, cùng đem nàng nuôi nấng đại nãi mẹ ngoại, cái khác hạ nhân, không phải bị dọa điên rồi, chính là không minh bạch đã chết. Cho nên, Cố phủ bọn hạ nhân, nói lý ra đều gọi Tam tiểu thư cáí nhà này là quỷ môn quan, có mạng tiến mất mạng còn!
Quyển thứ nhất Chương 5: Tâm thân câu tổn hại
Vưu phu nhân nghe xong Phùng mẹ trong lời nói, ánh mắt lóe ra hạ, tầm mắt lại quét tới phía sau bọn hạ nhân trên người, kia rõ ràng trốn tránh trung e ngại tuy rằng cực lực che dấu, lại tinh tường nhắn dùm ra các nàng không muốn bị phái đi tìm cái chết ý nguyện.
Biến sắc, vưu phu nhân ánh mắt càng thêm sắc bén, nàng vừa muốn nói gì, lại bị Cố lão gia đánh gãy : "Được rồi! Ngươi xử trí hạ nhân ta vốn không nên xen vào, bất quá Linh Nhi vừa mới tỉnh lại, bên người nhi không thể cách người chiếu cố, tiểu liên nha đầu kia... Trước hết giữ đi!"
Lão gia lên tiếng , vưu phu nhân tuy rằng trong lòng nhưng có chút căm giận, cũng không dám bác mặt mũi của hắn, đành phải oán hận trừng mắt nhìn Tổ Linh Nhi liếc mắt một cái, nghiến răng nghiến lợi đối quỳ gối nàng dưới chân tiểu liên, nói : "Nếu lão gia thay nói chuyện với ngươi , hôm nay lỗi tạm thời cho ngươi ghi tạc trưông mục, hảo hảo chiếu cố Tam tiểu thư, như lại có cái gì sơ xuất, đừng trách chúng ta Cố phủ dung không dưới ngươi!"
"Đa tạ lão gia, đa tạ vưu phu nhân. Nô tỳ nhất định sẽ tận tâm tận lực chiếu cố tốt tiểu thư !" Tiểu liên cái trán nặng nề mà đụng trên mặt đất, "Bang bang" tiếng vang giống nhau va chạm tại (ở) Tổ Linh Nhi trong lòng: Đây là nàng tương lai muốn đối mặt sinh hoạt, một cái không đem mạng người làm hồi sự, không có ngang hàng không biết tự tôn là vật gì thế giới. Nàng, có thể như nhau thư thượng viết xuyên qua nữ như vậy, tại đây dạng trong trạch viện, hỗn được vui vẻ thủy khởi sao?
Tổ Linh Nhi cường giữ vững tinh thần đến, nàng đã không có lựa chọn, chỉ có thể kiên trì đi xuống đi. Trước mắt này vưu phu nhân, nàng là không trông cậy vào có thể thắng đối phương hảo cảm , về phần này nghiêm túc lão gia, hẳn là bản tôn phụ thân đi? Hắn thoạt nhìn mặc dù bất cẩu ngôn tiếu, rất là lạnh lùng. Bất quá theo vừa mới hắn khẳng vì Liên nhi biện hộ cho đến xem, nhưng không phải cái tàn nhẫn vô tình người. Không biết này trong nhà, còn có chút người nào, người nào có thể trở thành chính mình dựa vào. Trước mắt tạm định đột phá khẩu, để lại tại này "Lão gia" trên người đi? Bất quá, phá băng cũng không phải một sớm một chiều , hiện tại nàng cần nhất , là hảo hảo dưỡng dưỡng khối này hư thân bản nhi, hiện tại cư nhiên ngay cả đưa tay đều thành nhất kiện thật cố sức động tác đâu!
"Lão gia, vưu phu nhân!" Một cái không thế nào tuổi trẻ thanh âm có chút sợ hãi vang lên, "Đại phu mời tới, có phải hay không trước hết để cho đại phu cấp Tam tiểu thư khám và chữa bệnh một phen?"
"Hầu đại phu, vừa mới Diễm Nhi té xỉu , ngài mau giúp nàng chẩn bắt mạch đi!" Vưu phu nhân lúc này biểu tình sớm đã không có vừa mới ngoan lệ, nàng từ ái nhìn, bị hầu gái phù ngồi ở một cái còn hoàn hảo trống đắng thượng nữ nhi, rất có lễ phép hướng cái kia thượng tuổi, súc chòm râu dê đại phu, bài trừ một chút cười đến.
Tổ Linh Nhi khóe miệng rất nhỏ co rúm , một chút bất đắc dĩ cười giây lát lướt qua: Ra vẻ bệnh được nhu cầu cấp bách đại phu người ở chỗ này đi? Ngươi cái kia nữ nhi bảo bối, chẳng qua bị điểm kinh hách, hiện tại khiến cho giống như muốn chết là nàng dường như. Khác biệt đãi ngộ nha! Không phải ai trên người đến rơi xuống thịt, ai không đau!
Hầu đại phu là trong thành lớn nhất hiệu thuốc bắc —— "Tế thế đường" ngồi chẩn đại phu, tại (ở) toàn bộ hà phổ trong thành có chút danh tiếng, cho nên vưu phu nhân mới có thể đối hắn như thế lễ ngộ.
Hầu đại phu vì Cố Diễm Nhi đem mạch, bên người một cái dược đồng giúp hắn chuẩn bị tốt giấy mực, lão đại phu một bên viết phương thuốc một bên trong miệng nói : "Cố phu nhân, lệnh ái chẳng qua bị điểm kinh hách, tà gió nhập vào cơ thể, chỉ cần dựa theo này gỗ vuông trảo mấy phó dược, tam chén nước tiên thành một chén, phục thượng hai ngày liền có thể không trở ngại, vướng."
Vưu phu nhân vừa ngoan ngoan oan Tổ Linh Nhi này đầu sỏ gây nên liếc mắt một cái, mới vừa cười hướng hầu đại phu nói lời cảm tạ: "Đa tạ hầu đại phu! Thanh Liễu, đi 'Tế thế đường' ấn gỗ vuông thượng bốc thuốc trở về, tiên cấp đại tiểu thư uống, nhất định phải nhìn đại tiểu thư uống xong đi, biết không?"
Tổ Linh Nhi yên lặng nhìn trước mắt một màn, trong lòng oán thầm : Ngươi nha như thế nào không đi diễn 《 biến sắc mặt 》? Biểu tình biến ảo nhanh như vậy, cũng không sợ mặt bộ cơ bắp rút gân!
"Là!" Thanh Liễu lĩnh mệnh đi xuống . Cố Diễm Nhi tức giận trừng mắt Tổ Linh Nhi này hại nàng chịu khổ dược đầu sỏ gây nên, nếu như không phải phụ thân ở chỗ này, nàng đã sớm đi lên thưởng cái kia sao chổi mấy bàn tay . Tại (ở) Cố lão gia trước mặt, nàng vẫn sắm vai nhu thuận nghe lời hảo hài tử nhân vật. Muốn nhịn xuống, tuyệt đối không thể tại (ở) phụ thân trước mặt lộ ra dấu vết đến!
Tổ Linh Nhi biểu tình dữ dội vô tội, ta chiêu ai chọc ai , như thế nào một cái hai cái đều trừng ta, hận không thể ăn chính mình dường như. Ai! Thứ nữ thật đáng buồn, thứ nữ làm khó nha!
"Hầu đại phu, tiểu nữ Linh Nhi vừa mới cũng từng ngất đi qua, ngài lão cũng hỗ trợ chẩn chẩn đi?" Cuối cùng còn có cái có thể nhớ tới trên giường này thiếu chút nữa chết đi chánh chủ nhi . Tổ Linh Nhi cảm động đến rơi nước mắt nhìn cái kia Cố lão gia, dù sao hợp với huyết mạch, còn không đến mức rất lãnh huyết. Tổ Linh Nhi quyết định , sau này nhà cửa sinh tồn sách lược một trong: Ôm Cố lão gia đùi!
Có lẽ là bởi vì Tổ Linh Nhi trong ánh mắt cảm kích quá mức mãnh liệt, lại có lẽ là tại (ở) hầu đại phu bắt mạch khi nhìn đến tiểu nữ nhi đích cổ tay nhỏ được đáng thương, Cố lão gia trên mặt biểu tình ít nhất thoạt nhìn chẳng phải ác liệt , ngẫu nhiên dừng tại Tổ Linh Nhi trên người ánh mắt cũng nhu hòa đứng lên.
Tổ Linh Nhi vụng trộm nhìn thoáng qua ở một bên cực lực giả bộ đòi hỉ bộ dáng, lại nhìn đến Cố lão gia đối với mình biểu hiện ra một tia thiện ý, mà căm hận được thay đổi sắc mặt Cố Diễm Nhi. Nàng ở trong lòng âm thầm thè lưỡi, thầm nghĩ: Không phải là trang khéo khoe mã sao? Ngươi sẽ ta cũng sẽ!
Kế tiếp, Tổ Linh Nhi tại (ở) hầu đại phu bắt mạch xem bệnh trong quá trình, biểu hiện e rằng so với nhu thuận lúc còn nhỏ, mà ngay cả hầu đại phu xuất ra một khổ được đòi mạng, mùi gay mũi viên thuốc, nàng cũng thật nghe lời mặt nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn nuốt đi xuống.
Hầu đại phu đem vừa mới mở cấp Cố Diễm Nhi phương thuốc, lại lần nữa mở một phần, đưa cho đứng ở bên giường thỉnh hắn đến nãi mẹ, lại mắt nhìn giương đơn thuần mắt to, tội nghiệp nhìn hắn Tổ Linh Nhi, đối một bên đứng bất động như tùng Cố lão gia nói : "Cố lão gia, ngươi này nữ nhi thể xác và tinh thần câu tổn hại, được hảo hảo mà điều dưỡng một phen, nếu không, hạ xuống bệnh căn nhi, mặc dù là y thần trên đời, cũng căn trị không được. Đứa nhỏ tiểu, không cần lại làm cho nàng đã bị cái gì kinh hách, thuốc này phương ăn thượng nửa tháng, lão hủ lại đến tái khám mở tân phương thuốc... Ai!"
Hầu đại phu âm thầm liếc liếc mắt một cái trong phòng bài trí, lại lắc lắc đầu, cửa son trung thứ tiểu thư, nếu là không có người yêu thương, so với hạ nhân còn không bằng. Đứa nhỏ này mạch tượng, hẳn là cả ngày sống ở lo lắng hãi hùng trung, cái ăn dinh dưỡng lại cung không hơn, thân mình mới bị hao tổn thành này phó bộ dáng. Làm cái gì nghiệt a! Hy vọng lần sau đến thời điểm, đứa nhỏ này có thể có sở chuyển biến tốt đẹp. Nếu không... Hắn cũng bất lực .
Đưa đi hầu đại phu, Cố lão gia nhìn chung quanh trong phòng bài trí, biểu tình lại khôi phục vừa mới lãnh cứng rắn, thanh âm không có phập phồng nói: "Tĩnh hạ tâm dưỡng bệnh, không cần lại cả kinh nhất chợt ... Có cái gì yêu cầu , trực tiếp đi khố phòng lĩnh..."
Cố lão gia tựa hồ không quá am hiểu đánh dịu dàng bài, quan tâm trong lời nói cũng có thể nói được giống như tại (ở) răn dạy người. Bất quá Tổ Linh Nhi vẫn là theo Cố lão gia đôi câu vài lời trung, ba lôi ra như vậy điểm quan tâm hương vị đến. Nàng giơ lên vàng gầy khuôn mặt nhỏ nhắn, hướng Cố lão gia sáng lạn cười. Nụ cười này đem xoay người muốn ly khai Cố lão gia cười đến sửng sốt, hắn thật sâu nhìn mắt này giống nhau đạt được tân sinh giống như tiểu nữ nhi, trong lòng yên lặng thở dài: Chỉ mong ngươi có thể như thiên mệnh sư lời nói, hồn phách trở về, trạch bị thiên hạ...
Vưu phu nhân thừa dịp Cố lão gia xoay người rời đi khoảnh khắc, hung tợn trừng mắt liếc Tổ Linh Nhi, chỉ cây dâu mà mắng cây hòe kêu gào : "Các ngươi này khi chủ tiện tỳ, lăng cái gì lăng, còn không phù đại tiểu thư quay về sân? May mắn chính là tà gió xâm nhập, nếu tà ma xâm nhập vậy cũng không thể . Các ngươi, nên làm gì đi làm cái gì, nếu là dính vào cái gì bẩn này nọ, đừng trách bản phu nhân ta đem các ngươi ném ra phủ đi!"
Nói xong, liền đi theo đã muốn biến mất tại (ở) viện ngoài cửa Cố lão gia phía sau, lắc lắc thân mình đi ra cửa, kia thân màu sắc rực rỡ xiêm y, bọc nàng hơi ngại to mọng thân mình, coi như một cái phì phì hoa thanh xà.
Quyển thứ nhất Chương 6: Lưu di nương
【 cầu đề cử, cất chứa! 】
Tổ Linh Nhi mặt không chút thay đổi nhìn lấy "Hoa thanh xà" cầm đầu một đám người, chậm rãi đạm ra của nàng tầm mắt. Này nha đầu bà tử nhóm, đang nghe vưu phu nhân trong lời nói sau, càng là giống như có ác quỷ tại (ở) các nàng phía sau đuổi theo bình thường, thần sắc hốt hoảng theo chủ tử ra Tam tiểu thư sân.
Người đáng ghét đều đi rồi, rốt cục có thể thanh tịnh . Tổ Linh Nhi khe khẽ thở dài, thế này mới cảm thấy được này tiểu thân thể suy yếu đến cái tình trạng gì, liền như vậy ngồi không làm cái gì đại động làm, lúc này cũng giống như đánh một hồi đại trận bình thường, một phần khí lực cũng đề cập không đứng dậy .
Không có được vưu phu nhân đứng dậy mệnh lệnh vẫn quỳ trên mặt đất tiểu liên, lúc này thông minh theo trên mặt đất đứng lên, bất chấp chính mình ót thượng xanh tím nhất tảng lớn, bước nhanh đi vào Tổ Linh Nhi bên người, khinh thủ khinh cước giúp đỡ tiểu thư nằm xuống, lại nhẹ nhàng mà cho nàng dịch dịch chăn.
Tổ Linh Nhi tầm mắt tại (ở) tiểu nha đầu ót thượng ngừng hồi lâu. Nàng tự nói với mình, nếu muốn tại đây dạng đại cổng lớn trung đứng được chân, phải bức bách chính mình cường đại lên, như vậy mới có thể bảo trụ mình và người mình quan tâm không bị người bắt nạt.
"Đau không?" Tổ Linh Nhi khô gầy tay nhỏ bé, chuồn chuồn lướt nước giống như huých chạm vào tiểu nha đầu trên trán xanh tím, sợ chạm vào đau đớn nàng dường như.
Tiểu liên đôi mắt đỏ lên, đầu lay động đắc tượng trống bỏi bình thường, liên thanh nói : "Tam tiểu thư, tiểu liên không đau! Bà vú đi lấy thuốc , ngài mệt mỏi đi, nghỉ ngơi trước trong chốc lát, dược tiên tốt lắm nô tỳ lại kêu ngài."
Tam tiểu thư tâm tính thiện lương, đối hạ nhân tựa như đối đãi thân nhân của mình bình thường, cũng không bỏ được nói một câu lời nói nặng, lại càng không cần phải nói đánh chửi . Hầu hạ như vậy chủ tử, tuy nói ngày qua được kham khổ điểm, vừa muốn ứng đối Tam tiểu thư thường thường phát bệnh, nhưng so với này không phải bị phiến cái tát, chính là bị kháp đắc thủ cánh tay xanh tím bọn nha đầu, nàng cảm thấy chính mình xem như thật hạnh phúc . Nếu Tam tiểu thư chẳng phải yếu đuối, không cần luôn như vậy nghi thần nghi quỷ, liền rất tốt .
Bất quá hôm nay, Tam tiểu thư vì mình này nho nhỏ nô tỳ, cư nhiên cùng vưu phu nhân đính chủy đâu! Trước kia a, nàng thấy lão gia cùng phu nhân luôn co rúm lại ở một bên, một câu cũng không dám cổ họng . Chẳng lẽ thật sự ứng thiên mệnh sư lời nói, tiểu thư hồn phách trở về ?
Tiểu liên cẩn thận đánh giá trên giường im lặng nằm, nhắm mắt lại không biết đang suy nghĩ gì tiểu thư, tựa hồ cảm thấy được Tam tiểu thư thay đổi. Ân! Trong ngày thường tiểu thư ngủ tổng yêu lui thành một đoàn, dùng chăn che diện mạo, giống hôm nay như vậy tứ bình bát ổn nằm, biểu tình lại như thế bình tĩnh an tường, tại (ở) của nàng trong trí nhớ còn giống như là lần đầu đâu.
Tổ Linh Nhi tự nhiên cũng nhận thấy được tiểu nha đầu thử ánh mắt, nàng lại không có khí lực đi để ý tới nàng. Trước mắt xem ra, vị này so với chính hắn một tiểu thân thể bản tôn lớn hơn không được bao nhiêu tiểu nha đầu, coi như trung tâm, bồi dưỡng hạ hẳn là có thể sử dụng. Cái kia bà vú tuy rằng chính là cùng chính mình có như vậy một cái chớp mắt trao đổi, theo nàng quan tâm trong ánh mắt có thể tinh tường cảm thấy được, bà vú hay là thật đau lòng tích này Tam tiểu thư . Còn không tính quá kém, ít nhất chính mình xuyên thành này tiểu thứ nữ, còn không đến mức quá mức người cô đơn. Tổ Linh Nhi mình đánh trống lảng an ủi chính mình.
Vừa mới cái kia trung niên nam tử được xưng là Cố lão gia, vưu phu nhân gọi dọa đã bất tỉnh giả tiên đại tiểu thư vì "Diễm Nhi", lại xưng chính mình vì "Linh Nhi", có phải hay không nói khối này thân thể bản tôn kêu cố Linh Nhi, đại tiểu thư là Cố Diễm Nhi. Có đại tiểu thư cùng chính hắn một Tam tiểu thư, kia tất nhiên còn có cái nhị tiểu thư, không biết này nhị tiểu thư có phải hay không giống đại tiểu thư giống nhau cực phẩm đâu? Ai! Không nghĩ , thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đi từng bước tính từng bước đi!
Tổ Linh Nhi —— không, nên đổi tên là cố Linh Nhi , nhập gia tùy tục thôi! Cố Linh Nhi đầu nhỏ qua đang không ngừng nhanh chóng vận chuyển thời điểm, tiểu liên tiểu nha đầu thanh âm, coi như sợ làm sợ nàng dường như, nhẹ nhàng mà ở bên trong phòng vang lên: "Tam tiểu thư, Lưu di nương tới thăm ngươi ."
Cố Linh Nhi mở ra cặp kia tại (ở) tiêm gầy trên khuôn mặt nhỏ nhắn, có vẻ đại qua được phân hai mắt, theo Liên nhi ánh mắt hướng nơi cửa phòng nhìn lại. Một cái ta thấy do liên tiêm gầy thân ảnh ở ngoài cửa bồi hồi , do dự mà, tựa hồ tưởng tiến vào lại không dám tiến vào bình thường.
Tựa hồ cảm giác được cố Linh Nhi tầm mắt, cặp kia cùng cố Linh Nhi giống nhau một cái khuôn mẫu khắc ra tới ánh mắt, co rúm lại một chút, bị nàng cắn được mất đi huyết sắc môi đỏ mọng rung rung hạ, mới lại ấp úng nói: "Tam tiểu thư ngươi tỉnh? Tỉnh lại là tốt rồi, tỉnh lại là tốt rồi! Đại phu có thể có nói cái gì?"
Tầm mắt cùng Lưu di nương chống lại một khắc kia, cố Linh Nhi đã muốn biết đối phương thân phận —— khối này tiểu thân thể nhi bản tôn thân sinh mẫu thân, Cố lão gia một cái không chịu sủng tiểu thiếp. Lạnh nhạt nhìn Lưu di nương chân tay co cóng xa xa đứng ở ngoài cửa, coi như hôn ám bên trong có cái gì mãnh thú hồng thủy bình thường, nhưng là nói ra trong lời nói, cũng không thiếu quan tâm.
Tam tiểu thư tính tình di truyền tự Lưu di nương, đây là Cố phủ cao thấp không người không biết không người không hiểu . Đối với Lưu di nương khiếp ý, tiểu liên đã muốn thấy nhưng không thể trách . Nàng thập phần lanh lợi trả lời: "Đại phu nói Tam tiểu thư thân thể rất hư nhược rồi, phải dưỡng mấy ngày nay tử."
Lưu di nương là điển hình phía nam mỹ nhân. Kiều nhỏ, khiếp nhược, nhỏ yếu thân mình giống nhau không chịu nổi một chút gió táp mưa sa. Nhất có điểm gió thổi cỏ lay, nàng tựa như chấn kinh nai con bình thường, vẻ mặt sợ hãi bất lực. Vốn mỹ mạo của nàng, có thể thắng được lão gia thương tiếc , nhưng là nàng như vậy như thố ti hoa bình thường nữ nhân, nhất thời còn cảm thấy mới mẻ, thời gian lâu liền ghét . Hơn nữa nàng sinh đứa nhỏ, từ nhỏ còn có âm dương mắt, có thể nhìn đến một ít mạc danh kỳ diệu gì đó, làm cho nàng vẫn sống ở người khác cười nhạo cùng tự ti trung, không thể ngẩng đầu lên.
Đối với cố Linh Nhi đứa bé này, Lưu di nương ký yêu lại sợ. Nói như thế nào Linh Nhi cũng là theo trong bụng của nàng mang thai 10 tháng sinh ra tới, huyết mạch thân tình tại kia bãi rất.
Nhưng là, từ Linh Nhi thượng tại (ở) tã lót trung thời điểm, luôn nhìn chằm chằm một chỗ khóc lớn, có đôi khi thậm chí khóc được ngất đi qua thời điểm, nàng đã muốn cảm thấy được Tam tiểu thư khác thường. Vừa mới hai tuổi Linh Nhi, lui tiến của nàng trong lòng, trong miệng thanh thanh thê lương kêu "Sợ! Sợ!" Thời điểm, nàng ôm chặt Tam tiểu thư, cả người run run, cơ hồ nói không ra lời.
Theo Linh Nhi càng lúc càng lớn, biểu hiện ra quỷ dị càng ngày càng rõ ràng thời điểm, Lưu di nương rút lui. Nàng mặc cho bốn tuổi tiểu nữ hài nhi, bị một mình nhưng tại (ở) một cái hoang vắng hẻo lánh trong viện, chỉ có một trung nghĩa bà vú, cùng một cái bát tự trọng tiểu nha đầu hầu hạ . Nàng cũng không dám trông nom cũng không dám hỏi, bởi vì nàng này bốn năm trung thật sự là bị dọa sợ. Nàng chỉ có thể lén lút đưa tới chút ít đến thương cảm trang sức cùng ngân lượng, tại (ở) vật chất thượng tiếp tế hạ Tam tiểu thư. Có thể xa xa như vậy xem liếc mắt một cái cố Linh Nhi, đã là nàng trống chừng toàn thân dũng khí .
Lảng tránh cố Linh Nhi ánh mắt, Lưu di nương từ trong lòng ngực lấy ra một cái bố bao, ngoắc làm cho tiểu liên đi ra ngoài, không khỏi phân trần đem bố bao nhét vào tiểu liên trong lòng, ngữ tốc bay nhanh nói: "Này có chút bạc, ngươi cấp Tam tiểu thư mua chút thuốc bổ bồi bổ thân mình... Ta còn có việc, hai ngày nữa lại đến xem Tam tiểu thư..." Nói chưa nói xong, nàng liền tại (ở) cố Linh Nhi xa lạ trong ánh mắt, giống như bay đào tẩu . Coi như trễ đi từng bước, sẽ gặp bị cái gì vậy ám ảnh dường như.
Cải thìa nha, diệp diệp vàng nha, hài tử đáng thương, không có người đau nha... Cố Linh Nhi trong lòng yên lặng xướng 《 cải thìa 》, một mảnh buồn bã, ngay cả thân sinh di nương đều tránh né chi như rắn rết, ngày hôm đó tử còn thũng sao sống nha!
Muội muội nha muội muội, ngươi là một lần nữa đầu thai , vẫn là như tỷ tỷ giống nhau xuyên qua rồi đó? Hy vọng ngươi có thể quán thượng nhất người tốt gia, đối đãi ngươi như châu như bảo, tỷ tỷ cũng có thể an tâm .
Nghĩ đến cái kia tại (ở) bệnh ma tra tấn hạ, vẫn đang có thể an ủi mình động lòng người muội muội, Linh Nhi ánh mắt ảm đạm .
Tiểu liên cẩn thận nhận thấy được tiểu thư cảm xúc hạ, việc nói an ủi nàng: "Tiểu thư, Lưu di nương nàng thật đúng là thật quan tâm ngươi, vừa nghe nói ngài lại té xỉu , lập tức tới xem ngài đã tới. Xem, nàng sợ ngài thiếu bạc khiến, còn tặng ngũ lượng bạc đâu!"
Của nàng ngữ khí tận lực phóng vui mừng một ít, hy vọng có thể làm cho tiểu thư trong lòng dễ chịu một chút. Tiểu thư những năm gần đây cũng không dễ dàng, nhà mình tuy rằng qua được nghèo khó một chút, có ít nhất phụ thân đau, mẫu thân yêu, tại (ở) đại thiếu gia bên người nhi đương sai ca ca cũng thường xuyên cho mình đưa một ít chủ tử thưởng điểm tâm. Nhưng là tiểu thư đâu? Nàng theo bốn tuổi thời điểm, liền là một cái người, nếu như không phải thường thường bị dọa đã bất tỉnh, phỏng chừng trong phủ không có người nhớ rõ còn có một Tam tiểu thư, tại này bị người quên đi góc sáng sủa lo lắng hãi hùng, kéo dài hơi tàn đi!
Quyển thứ nhất Chương 7: Xuyên qua thành "Gà" ? 【 cầu đề cử, cất chứa 】
Chờ đến cố Linh Nhi uống xong dược, bị bà vú hầu hạ ngủ ở dưới thời điểm, đã đem gần giờ hợi cuối cùng. Đối với kiếp trước con cú hình Tổ Linh Nhi mà nói, có lẽ không tính cái gì. Đuổi luận văn, tra tư liệu, trên mạng chiến đấu hăng hái đến mười một nhị điểm đó là thường xuyên chuyện. Nhưng là, cố Linh Nhi khối này tiểu thân thể nhi, sớm mắt mở không ra , mà ngay cả uống dược đều là nhắm mắt lại, vô ý thức nuốt xuống .
Chua sót dược nước, tại (ở) bán mơ hồ bán thanh tỉnh dưới tình huống, cũng không thấy được khó có thể nuốt xuống . Trần bà vú trong tay chén thuốc còn không có buông, cố Linh Nhi đã muốn bị chu công suất con mời đi hạ cờ năm quân đi.
Trần bà vú nhìn tiểu thư cằm tiêm được mau có thể trạc đả thương người khuôn mặt nhỏ nhắn, không tiếng động thở dài. Nàng nhẹ nhàng mà vung đi cố Linh Nhi trên mặt một luồng không an phận sợi tóc, đem chăn hướng về phía trước lôi kéo, đối với sớm vây được không mở ra được mắt tiểu nha đầu, đè thấp thanh âm nói : "Tiểu liên, ta tại đây hầu hạ , ngươi trở về phòng nghỉ ngơi đi?"
Tiểu liên nhu nhu chua xót ánh mắt, lắc lắc đầu nói: "Bà vú, ngài hôm nay lại là thỉnh đại phu lại là bốc thuốc , cũng nên mệt mỏi, vẫn là ngài đi nghỉ ngơi đi. Ta tại (ở) tiểu thư bên giường tiểu tháp thượng oai trong chốc lát, là đến nơi."
Trần bà vú thấy nàng thái độ kiên quyết, nghĩ nghĩ, nhân tiện nói: "Như vậy đi, ngươi thủ nửa đêm trước, ta thủ nửa đêm về sáng. Minh Nhi ngươi còn phải đương sai, lão như vậy một đêm một đêm hầm, làm bằng sắt người cũng chịu không nổi, huống chi ngươi còn đang ở vươn người thể đâu, vạn nhất đem đến dài không cao, ngươi nương cái kia không buông tha người , còn không tìm ta phiền toái nha?"
Nghĩ đến chính mình cái kia nói năng chua ngoa đậu hủ tâm nương, tiểu liên trên mặt tràn ra một chút ý cười: "Xem ngài nói , người khác không biết, tiểu liên còn có thể không biết? Bà vú ngài từ trước đến nay đối tiểu liên chiếu cố có thêm, cái gì việc nặng mệt việc cũng không làm cho tiểu liên làm. Mẹ ta nàng đã sớm nhớ thương ngài đâu, nói được không thời điểm nhất định tự mình lại đây cám ơn ngài!"
"Ngươi cái tiểu nha đầu, chính là cái nhanh mồm nhanh miệng . Đúng rồi, về sau a, ngươi trốn tránh điểm vưu phu nhân. Hôm nay nhi, nàng không chiếm được cái gì tiện nghi, lại bị lão gia nói vài câu, nhất định hận thượng tiểu thư cùng ngươi nha đầu kia, sau này không có việc gì thiếu hướng viện ngoại chạy."
Bà vú đối hôm nay việc lòng còn sợ hãi, hảo hảo một tiểu nha đầu, thiếu chút nữa không có tánh mạng. Tam tiểu thư cáí nhà này tuy rằng hoang vắng hẻo lánh, thắng tại (ở) không có người quấy rầy. Cố phủ nội từ lão thái thái, cho tới thô khiến bà tử nhóm, người nào nguyện ý hướng bên này thấu, còn không đều là trốn tránh tránh né .
Tiểu liên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng xuống, đối với mình thiếu chút nữa bị xử lý chuyện, nàng hiện tại ngẫm lại, này tâm còn bùm bùm khiêu không ngừng đâu. Nàng cắn cắn môi giác, mắt nhìn trên giường ngủ say sưa Tam tiểu thư, lặng lẽ tiến đến bà vú bên tai, kinh nghi nói: "Bà vú, hôm nay thiên vừa tê rần đen, tiểu thư kinh kêu một tiếng ngã xuống đất sau, ta lấy tay chỉ tìm được của nàng mũi thở hạ, rõ ràng đã không có hơi thở, cho nên mới... Vừa mới tiểu thư đột nhiên ngồi xuống, thật đúng là dọa người nhảy dựng lên đâu!"
Trần bà vú biến sắc, nàng cũng hướng tới trên giường tứ bình bát ổn nằm cố Linh Nhi, nhìn thoáng qua, kéo qua tiểu liên, nhỏ giọng dặn dò: "Bên ngoài biên cũng không thể nói lung tung, tiểu thư đó là trong giây lát đã bị kinh hách, đàm mê tâm hồn, cho nên mới tạo thành tạm thời cơn sốc. Tam tiểu thư cũng là cái mạng khổ , bên ngoài đã muốn truyền được đủ làm cho người ta tích , ngươi cũng không thể thêm nữa rối loạn."
Tiểu liên trong ánh mắt toát ra thật sâu đồng tình, nàng thật mạnh gật gật đầu, nói : "Bà vú, ngài yên tâm, tiểu liên cũng không phải là cái loại này không tỉnh (xing tiếng thứ ba) chuyện này , tuyệt đối sẽ không nói lung tung . Bất quá, ta suy nghĩ , hoặc Hứa tiểu thư lần này hôn mê cũng không phải kiện chuyện xấu. Người xem, thiên mệnh đại sư không phải nói tiểu thư mười tuổi thời điểm, phải được lịch một lần đau khổ, nếu như ở trong đau khổ hồn phách trở về, tương lai nhưng là thật khó lường , nói không chừng bên người nhi người đều có thể được lợi (phương ngôn, được đến ưu việt) đâu! Hiện tại ngẫm lại, tiểu thư tỉnh lại sau thần thái cử chỉ, tựa hồ cùng ngày xưa khác nhau rất lớn, rất có chút thong dong trấn định phong cách quý phái. Ngài nói, có thể hay không lần này hôn mê, hảo xảo bất xảo đưa tới tiểu thư còn sót lại dị giới hồn phách. Đây không phải là kiện thật to hảo sự sao?"
Trần bà vú nghe xong lời của nàng, trong lòng vừa động. Nàng yên lặng nhìn trên giường tiểu thư bình yên bình tĩnh ngủ mặt. Từ nàng bị phái tới chiếu cố tiểu thư tới nay, trong trí nhớ tiểu thư tựa hồ chưa từng có như vậy ngủ say qua. Trước kia, Tam tiểu thư nhất đến tối, không phải khóc náo loạn không ngừng, chính là lui thành một đoàn. Mặc dù đang ngủ, mày cũng luôn vo thành một nắm, còn thỉnh thoảng lại đột nhiên bừng tỉnh.
Từ nàng thỉnh đại phu sau khi trở về, liền ẩn ẩn cảm thấy được tiểu thư xem người ánh mắt, cùng bình thường không giống với . Trước kia luôn trốn tránh , nhát gan , chưa bao giờ dám cùng người đối diện. Hiện tại tiểu thư ánh mắt trấn định tự nhiên không nói, giơ tay nhấc chân giống nhau không còn là cái mười tuổi đứa nhỏ, rất có điểm tiểu thư khuê các hương vị đâu.
Có lẽ, đúng như tiểu liên theo như lời, tiểu thư rốt cục khổ tẫn cam lai, muốn đổi vận rồi đó!
Nghĩ đến đây, trần bà vú trên mặt lộ ra một tia thiệt tình tươi cười. Nàng theo Tam tiểu thư tại (ở) tã lót trung thời điểm, liền hầu hạ nàng , nhìn nàng từ đầu đều chưởng không được tiểu bất điểm, đến bi bô tập nói, tập tễnh học bước, chậm rãi lớn lên. Như vậy sớm chiều ở chung, chính là tảng đá đều ô nóng , huống chi tiểu thư vẫn là ăn của nàng nãi lớn lên đâu?
Đối với này đáng thương tiểu thư, nàng không phải không đau lòng, nhưng là có năng lực là cái gì dạng? Nàng dù sao chính là cái hạ nhân, ngay cả vận mệnh của mình đều nắm giữ ở người khác trong tay, lại có tư cách gì cởi cứu người khác? Nàng có thể làm , chỉ có đối này số khổ tiểu thư tốt một chút, cho nàng một tia tại (ở) nơi khác không chiếm được dịu dàng.
Bà vú hai tay tạo thành chữ thập, trong miệng không tiếng động nhắc tới : "Bồ Tát phù hộ tiểu thư của chúng ta từ nay về sau khổ tẫn cam lai, không cần lại bị này yêu ma quỷ quái sở nhiễu!"
Nàng không ngờ như thế hai tay hướng tới phòng bốn phương hướng đã bái bái, sau đó lại quỳ gối trong phòng một người duy nhất đáng giá vật nhi —— bạch Ngọc Quan Âm trước, thành kính đụng vài cái đầu, lại thay đổi lư hương trung sắp hết hương.
Chỗ ngồi này bạch Ngọc Quan Âm, vẫn là lão thái thái thương hại Tam tiểu thư, theo của nàng đồ cưới trung nhảy ra đến, làm cho người ta đưa đi qua . Đáng tiếc, cũng không có thu được trấn trạch trừ tà hiệu quả, tiểu thư vẫn là cả ngày sống ở cả kinh nhất chợt trung, chịu đủ kinh hách khổ sở.
Thái độ cung kính trên mặt đất hoàn hương, trần bà vú lại mang theo tiểu liên hướng tới Ngọc Quan Âm đã bái bái, xem như vì tiểu thư cầu phúc . Hoàn thành liên tiếp động tác, trần bà vú đối tiểu liên dặn dò : "Nửa đêm trước ngươi tỉnh ngủ điểm, nếu có cái gì không đúng, liền lớn tiếng quát to, ta ngủ trước đem chúng ta cửa phòng cùng cửa sổ đều mở ra, ngươi nhất kêu ta có thể nghe thấy."
"Bà vú, ngài cứ yên tâm đi! Ta không ngủ, ngay tại tiểu thư trước giường oai một hồi, sẽ không hỏng việc ." Tiểu liên trịnh trọng gật gật đầu, đưa bà vú ra phòng, sau đó cẩn thận ở bên trong phòng kiểm tra rồi một lần, mới đóng cửa lại cửa sổ.
Đêm, thật đen thật tĩnh. Ánh trăng trốn vào thật dày tầng mây trung ngủ say, ngoài cửa sổ một gốc cây thật lâu không có người tu bổ lão hòe thụ, ở trong gió hơi hơi run run rậm rạp lá cây, phát ra sàn sạt tiếng vang.
Tiểu liên khinh thủ khinh cước đi vào cố Linh Nhi bên giường, dĩ vãng tiểu thư giấc ngủ rất cạn, hơi chút có điểm gió thổi cỏ lay , sẽ bừng tỉnh, giương kinh hoàng mắt to thật lâu không dám ngủ. Đêm nay tiểu thư, tựa hồ thật sự mệt mỏi, ngủ được như vậy thục, mà ngay cả của nàng cánh tay bị chính mình nhét vào chăn lý, cũng chút không có phát hiện.
Thật tốt, nếu tiểu thư mỗi ngày đều có thể giống hôm nay như vậy, có thể ngủ cái an ổn thấy thì tốt rồi. Tiểu liên phi kiện hậu xiêm y, cầm cái mộc đôn, ngồi ở cố Linh Nhi bên giường, tay trái chống cằm, ý thức dần dần mơ hồ ...
【 Linh Nhi —— Linh Nhi ——】
Một cái không linh thanh âm, coi như từ trên trời truyền đến bình thường, truyền vào cố Linh Nhi trong lổ tai, làm cho nàng có một loại giống như đã từng quen biết cảm giác.
【 Linh Nhi! Tỉnh tỉnh, ngươi này tiểu đồ lười! 】
Kia như không cốc tiếng vang giống như mờ ảo thanh âm trung, đã tràn ngập sủng nịch cùng yêu thương hương vị.
Ai? Rốt cuộc là ai kêu ta? Như vậy ngữ khí, xưng hô như thế. Chẳng lẽ là mẹ? Không đúng nha, mẹ mẹ không có còn trẻ như vậy, ta vừa rồi không có tỷ tỷ, rốt cuộc là ai đó?
【 Linh Nhi, lại không đứng dậy, ta sẽ đánh ngươi thí thí nga! 】
Thanh âm kia hư vô đến làm cho người không cảm giác theo phương hướng nào truyền đến , nụ cười thản nhiên nhắn dùm ra đối phương thiện ý cùng vô cùng thân thiết.
Trong lòng tò mò cùng kinh ngạc, chi phối cố Linh Nhi chậm rãi trương mở rộng tầm mắt con ngươi, đi sưu tầm thanh âm chủ nhân.
Nhưng là, trước mắt hết thảy làm cho nàng không khỏi mở to hai mắt, giương miệng, vẻ mặt kinh ngạc biểu tình.
Đây là chỗ nào? Như thế nào nơi nơi hôi mông mông ? Trong phòng phá ngăn tủ phá cái bàn cùng phá ghế chạy đi đâu ? Kia trản mờ nhạt ánh nến lại bị ai đoan đi rồi? Này trời và đất, như thế nào giống như không có giới hạn bình thường, hỗn độn một đoàn?
Híp mắt hướng lại xa xa xem, cảm giác được chính mình giống nhau thân ở tại (ở) nhất cái cự đại trứng gà nội, mắt chỗ cùng tất cả đều là bụi phác phác một mảnh, không có sơn, không có thủy, cũng không có lục sắc!
Thương thiên thế nào! Cố Linh Nhi che mặt không nói gì trung: Lão nương như thế nào đắc tội ngươi , xuyên thành một cái cha không đau nương không thương, nhận hết khi dễ tiểu thứ nữ, ta sẽ không nói ngươi . Như thế nào chính mình còn không có thích ứng cái kia thân phận mới thời điểm, tặc lão thiên ngươi càng làm ta đưa vào đản xác lý?
Meo meo cái mễ ! Chẳng lẽ ta lại mặc, lần này xuyên thành một con gà? Vẫn là không ra xác ?
Quyển thứ nhất Chương 8: Oa! Có quái vật!
Nghĩ đến trở thành một con gà chính mình, tương lai mặc dù ấp trứng đi ra cũng khó tránh khỏi tiến vào người khác trong bụng, thành vì nhân loại hoặc là mãnh thú chắc bụng lương thực, cố Linh Nhi không khỏi chảy xuống hai giọt bi thúc giục nước mắt.
Nàng chiêu ai chọc ai , cư nhiên một lần lại một lần lọt vào như thế chăng công bằng vận mệnh. Xuyên thành người hoàn hảo, tương lai nói không chừng có cùng muội muội dị giới gặp lại cơ hội. Xuyên thành một con gà, cho dù cùng muội muội mặt đối mặt, cũng vô pháp tưởng nhận thức thế nào. Gà đồng nghiệp giảng, thũng sao câu thông nha?
Thân là một con gà, còn nhắm thẳng người trước thấu, đây không phải là ông cụ thắt cổ —— muốn chết sao? Bất quá, duy nhất chỗ tốt là, tại (ở) muội muội đói khát khó nhịn thời điểm, xả thân cứu muội, trở thành thơm ngào ngạt gà nướng...
Nghĩ đến đây, cố Linh Nhi cảm thấy chính mình không bằng tìm khối đậu hủ đâm chết quên đi! Đúng rồi, nàng không phải tại (ở) đản xác trung sao? Rõ ràng đem mình thân ở này mai đản đánh nát, không kịp ra xác liền hương tiêu ngọc vẫn nàng, có phải hay không có thể một lần nữa đầu thai ? Nói không chừng còn có thể xuyên qua đến người trong sạch, lại cùng muội muội làm tỷ muội đâu! (ngươi làm xuyên qua là rau cải trắng nha! Tưởng mặc sẽ mặc, tưởng mặc thế nào sẽ mặc thế nào, tưởng như thế nào mặc liền như thế nào mặc? )
Bất quá, này trứng gà thật sự thật lớn nga, nàng đi rồi nửa ngày cũng không vuốt đản xác. Đang lúc nàng tại (ở) hỗn độn một mảnh bên trong tìm kiếm tự sát phương pháp thời điểm, đột nhiên nàng cả người tóc gáy đều dựng thẳng lên, coi như một loại thân thể bản năng nhắc nhở nàng nguy hiểm buông xuống.
Chung quanh áp khí coi như càng ngày càng thấp, áp lực được nàng cơ hồ thở không nổi. Lúc này cố Linh Nhi cảm giác mình tựa hồ lại thành một cái bị người lau cổ gà, liều mạng giãy dụa lại giãy không ra hít thở không thông thống khổ.
Thống khổ vạn phần cố Linh Nhi một cái giật mình, tỉnh lại. Trước mắt nhìn đến trường hợp, làm cho nàng hận không thể một lần nữa rơi vào vừa mới cảnh trong mơ trung, vĩnh viễn không cần tỉnh lại.
Tỉnh lại sau cố Linh Nhi, vẫn như cũ nằm ở cái kia đơn sơ trong phòng phá trên giường, chúc quang mờ nhạt lóe ra, lại đủ để cho nàng tinh tường nhìn đến, phập phềnh tại (ở) chính mình trên không , một đoàn đen như mực nước giống nhau quái vật. Nói nó là quái vật đi, nó tựa hồ không có gì thật thể, chính là từ một đoàn màu đen bóng ma tạo thành . Bóng đen trung hai luồng tròn tròn , coi như bóng đèn giống nhau loang loáng , ra vẻ chính là nó ánh mắt. Hé ra bồn máu mồm to tại (ở) bóng đen trung có vẻ như vậy chân thật, giống nhau tùy thời có thể cắn nuốt trong phòng hết thảy.
Nhất mở mắt ra, liền nhìn đến như vậy khủng bố một màn, không kinh hoảng không sợ hãi không thét chói tai, tựu thành thần . Làm một tiếng chói tai kêu thảm thiết theo cố Linh Nhi trong miệng tràn ra thời điểm, bên giường tiểu liên lập tức bừng tỉnh . Nàng đầu tiên nhìn về phía trên giường tiểu thư, gặp tiểu thư giống ngày xưa giống nhau sắc mặt tái nhợt, trong ánh mắt đã tràn ngập hoảng sợ, liền thập phần thuần thục phác qua, ôm tiểu thư bả vai ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà an ủi.
Cố Linh Nhi ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm kia đoàn bóng đen, ngắn ngủi kinh hoảng sau, nàng liều mạng làm cho mình tỉnh táo lại, nhưng là vẫn như cũ tâm loạn như ma: Tặc lão thiên, đây không phải là xuyên qua thứ nữ văn sao? Làm sao có thể đưa tới yêu ma quỷ quái? Đúng rồi, vừa xuyên qua đến lúc ấy, có người ở bên tai mình nói cái gì linh lực mất linh lực , chẳng lẽ là tiên hiệp văn?
Khóc không ra nước mắt cố Linh Nhi gian nan nuốt khẩu nước miếng, trong lòng suy nghĩ đối sách. Nhưng làm, thân là thuyết vô thần người chính mình, kiếp trước sống mau ba mươi năm, cùng bệnh nguy kịch bệnh nhân đánh qua giao tế, cùng càn quấy người bệnh người nhà đối thủ qua, nhưng lại chưa bao giờ cùng yêu ma quỷ quái gần gũi mà đối diện mặt qua. Như thế nào chém yêu, như thế nào trừ ma? Kiếm gỗ đào? Ra vẻ không có! Trừ yêu bí quyết, giống như sẽ không! Thũng sao làm? Thũng sao làm? Chẳng lẽ vừa xuyên qua ngày đầu tiên, chính mình sẽ trở thành ma quỷ đồ ăn?
Tiểu liên trấn an trong chốc lát, gặp tiểu thư biểu tình tuy rằng như cũ có chút trắng bệch, cũng không giống vừa mới như vậy bệnh tâm thần quát to, liền buông lỏng ra ôm của nàng tay. Di? Tiểu thư ánh mắt tại (ở) nhìn cái gì? Như thế nào trát cũng không trát một chút? Hay là lại nhìn đến cái gì bẩn này nọ ?
Theo tiểu thư tầm mắt xem qua đi, tiểu liên ánh mắt càng mở càng lớn! Trước mắt này cơ hồ tràn ngập chỉnh gian phòng ở quái vật lớn, giống như một cái búa tạ đánh tại (ở) lòng của nàng thượng, làm cho nàng cơ hồ lưng qua khí đi. Này là vật gì? Tối đen như mực, hé ra bồn máu mồm to, một đôi đèn lồng dường như ánh mắt... Hay là đây là trong truyền thuyết thấp hơn ảnh ma?
Đối với người tu chân mà nói, loại này thấp hơn ảnh ma thật dễ đối phó, chỉ cần luyện khí trung kỳ đệ tử, liền nhưng thoải mái bỏ. Luyện khí lúc đầu đệ tử, nếu có tốt một chút pháp khí thêm vào, phí chút công phu cũng là có thể bỏ .
Nhưng là, này trong phòng vô luận là tiểu nha đầu tiểu liên, còn là vừa mới tước chiếm cưu sào cố Linh Nhi, đều là không có một tia linh lực tại (ở) thể phàm nhân, làm sao có thể ứng đối tham ăn thành tánh, cắn nuốt hết thảy ảnh ma đâu?
Kiệt kiệt kiệt kiệt... Kia thấp hơn ảnh ma giống nhau miêu diễn con chuột giống như ở trong phòng phiêu đãng , còn thỉnh thoảng lại phát ra làm người ta mao cốt tủng nhiên tiếng cười.
Tiểu liên tuy rằng sợ hãi được cả người phát run, vẫn như cũ hộ tại (ở) cố Linh Nhi trước người. Trước ngực của nàng lộ vẻ mẹ nàng theo Phật Quang Tự lý cầu đến mở qua quang bình an phù, thầy tướng số nói nàng bát tự trọng, có thể trấn ở một ít thấp hơn tà linh, không biết đối trước mắt này thấp hơn ảnh ma có tác dụng hay không.
Tiểu liên cố lấy dũng khí, nhắm mắt lại, run rẩy đem tay phải ngón giữa cùng ngón trỏ dựng thẳng lên đến, vãn thành cái tự quyết, trong miệng thì thào tự nói: "Tà linh lui tán, tà linh lui tán..."
Cũng không quái hồ nàng như thế sợ hãi, trước kia tuy rằng tiểu thư luôn khóc hô có yêu quái, có quái vật cái gì, nàng lại chưa từng có tận mắt thấy qua. Đáng sợ như vậy cục diện, nàng cũng là lần đầu tiên đối mặt đâu, không dọa ngất xỉu đi, đã muốn tính nàng lá gan tráng !
Kia ảnh ma bóng đèn dường như ánh mắt, coi như xem giống khỉ làm trò nhìn chằm chằm nàng, càng không ngừng vòng quanh nàng bay tới thổi đi. Sau lại, tựa hồ nó đùa giỡn hầu hưng trí tiêu tán , liền kiệt kiệt cười quái dị hướng tiểu liên phác lại đây. Đã lâu chưa ăn hơn người thịt , hôm nay phụng mệnh tiến đến, được mở khai trai, mới không uổng công việc này!
Tiểu liên nhắm chặc hai mắt, chỉ lo niệm chú , nào biết đâu rằng nguy hiểm buông xuống? Vẫn bị tiểu liên chắn ở sau người cố Linh Nhi thấy thế, không đành lòng nhìn đến này trung tâm tiểu nha đầu bị bóng dáng cắn nuốt, liền tại (ở) kinh hoảng trung sao khởi trong tay gối đầu, hướng tới kia đoàn bóng đen liền nhưng tới. Bóng đen hơi hơi lắc lư hai cái, gối đầu xuyên qua bóng đen rụng rơi trên mặt đất.
Gối đầu tuy rằng đối ảnh ma không có tạo thành gì thương tổn, lại bị cho rằng là khiêu chiến quyền uy của hắn. Một cái nho nhỏ nhân loại bình thường, cư nhiên dám cùng sắp trở thành ma linh ta gọi là bản, trước hết bắt ngươi đến bữa ăn ngon đi!
Nghĩ lại trong lúc đó, ảnh ma bỏ lại tiểu liên hướng tới cố Linh Nhi dũng lại đây...
【 làm sao bây giờ? Là cứu nàng, vẫn là mặc cho nàng bị ảnh ma cắn nuốt? 】 ốc lương thượng một cái ẩn nấp góc sáng sủa, ngốc ngốc thanh âm có chút lo lắng trưng cầu đồng bạn - ý kiến.
【 này ảnh ma tựa hồ đã muốn sắp đột phá cấp thấp, thăng giai vì ma linh . Hợp ngươi ta hai người lực chưa chắc là đối thủ của nó! Lại... Đợi chút xem đi! 】 ngọt ngào nhu nhu thanh âm trung đã tràn ngập bất đắc dĩ.
【 nhưng là... Nếu như nàng đã chết, thế gian này phỏng chừng sẽ thấy khó tìm đến cái thứ hai tiên linh thể chất . Không có linh lực có thể hấp thu, chúng ta cũng sẽ giống Lục nhi Đinh nhi như vậy, lặng yên không một tiếng động chết đi. Tinh linh giới hiện tại cũng chỉ còn lại có hai chúng ta , muốn là chúng ta cũng linh lực khô cạn mà chết, như vậy Tinh Linh tộc sẽ diệt vong ! 】 ngốc ngốc thanh âm lý tràn đầy tuyệt vọng đau thương.
Nhuyễn nhu thanh âm thở dài một tiếng 【 nếu tại (ở) năm trăm năm trước, này nho nhỏ ảnh ma ta một cái đầu ngón tay cũng có thể nắm tán nó, nhưng là hiện tại —— tự thân khó bảo toàn nha! 】
Kia ngốc ngốc thanh âm trầm mặc , tựa hồ tại (ở) trở về chỗ cũ này ngày xưa huy hoàng, lại coi như tại (ở) ai điếu sắp gặp phải vận rủi...
Quyển thứ nhất Chương 9: Sống sót sau tai nạn
Mắt thấy này tối như mực một đoàn không biết là cái gì yêu ma, hướng chính mình phô thiên cái địa áp lại đây, cố Linh Nhi rốt cục thiết thân cảm nhận được "Mây đen áp đỉnh" gấp gáp cảm.
Cùng với làm người ta âm trầm đáng sợ cười quái dị, này ảnh ma càng trướng càng lớn, cơ hồ có thể đem trên giường gỗ sở có không gian toàn bộ nhi cắn nuốt rụng. Nếu là mặc cho nó như vậy phác lại đây, không riêng gì cố Linh Nhi, mà ngay cả bên người nàng tiểu liên cũng sẽ bị lan đến.
Cố Linh Nhi quyết định thật nhanh, bất chấp đêm hàn lộ trọng, mà chính mình chỉ mặc một bộ mỏng manh đơn độc y, từ trên giường nhất nhảy dựng lên. Kiếp trước, tại (ở) muội muội còn không có nhiễm bệnh thời điểm, trong nhà kinh tế tình huống còn không có lớn như vậy áp lực, Tổ Linh Nhi từng bị đưa đi học qua một thời gian ngắn vũ đạo. Đại học thời điểm, lại bị bạn bè kéo đi tham gia đội cổ động viên, của nàng thần kinh vận động cùng sự mềm dẻo tính còn là phi thường không sai giọt.
Một cái lộn ngược ra sau, tại (ở) cái giá giường chi dát trong tiếng, cố Linh Nhi nhảy xuống cao cở nửa người giường gỗ. Khối này thân thể hiển nhiên là một khuyết thiếu vận động chủ nhân, cố Linh Nhi rơi xuống đất khi thật chén cụ mông chấm đất, hai tay nhỏ bé xanh tại dưới thân. Phỏng chừng trong lòng bàn tay ma xướt da , một trận hỏa lạt lạt đau. Cố Linh Nhi bất chấp này đó, nhanh chóng theo trên mặt đất đứng lên, hướng về giường phương hướng ngược nhau mãnh liệt lủi đi qua.
Nàng cũng biết, này cùng khủng bố truyện tranh trung nói ác linh không kém sai quái vật, không phải nàng có thể đối phó . Bất quá nàng cố Linh Nhi từ điển trung, chưa từng có tiêu cực buông tha cho cái từ này nhi, từ trước thế nàng vì cứu lại muội muội sinh mệnh, làm ra không ngừng nỗ đủ sức để nhìn ra. Nàng thường xuyên đối muội muội nói một câu, chính là "Không đến cuối cùng thời điểm, tuyệt không muốn buông tha cho!" Bởi vì, kỳ tích luôn tại (ở) không có khả năng khi đoạn buông xuống.
Ảnh ma không nghĩ tới vốn nên co rúm lại thành một đoàn, không có gì chống cự năng lực tiểu nha đầu, cư nhiên thân thủ nhanh nhẹn theo nó trước mắt thoát đi, thân mình một chút, đại khái là lặng đi một chút đi. Không phải nói tiểu nha đầu nhát gan nhát gan, một cái gió thổi cỏ lay cũng có thể sợ tới mức ngất xỉu đi không? Như thế nào nhìn thấy đã biết anh minh thần võ, lực chấn nhiếp mười phần hình tượng, ngược lại vẻ mặt đề phòng, vẻ mặt bình tĩnh ứng đối? Hay là tin tức có lầm? Không đúng nha, vĩ đại ma sát điện hạ làm sao có thể phạm loại này cấp thấp sai lầm? Vẫn là chính mình lầm đối tượng, tìm lầm người? Mặc kệ , trước mắt này gầy không dây xích tiểu nha đầu, khiêu chiến lão tử thần uy, trước diệt nàng nói sau.
Ảnh ma thân mình phẫn nộ lắc lư , coi như một khối ở trong gió loạn vũ tấm màn đen. Nó thay đổi phương hướng, hướng tới cố Linh Nhi mãnh liệt phác qua.
Cố Linh Nhi gặp ác linh quái vật rời xa bên giường tiểu liên, trong lòng hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhưng là, không dung nàng nghỉ khẩu khí nhi, bóng đen lại phấp phới mà đến. Cố Linh Nhi giống như một cái linh hoạt hầu tử, tại (ở) trong phòng thượng thoan hạ khiêu tránh né . Căn phòng này tử tuy rằng đơn sơ, lại thắng tại (ở) cũng đủ rộng mở, trong khoảng thời gian ngắn, kia bóng đen nhưng lại không làm gì được nàng.
Nhưng là, cố Linh Nhi này tiểu thân thể nhi thật sự rất không còn dùng được . Chỉ chốc lát sau, thân thể của nàng tay không hề như vậy linh hoạt, động tác cũng dần dần chậm chậm lại. Nàng cảm giác mình phế giống nhau sẽ nổ tung bình thường, hô hấp ồ ồ được giống như phong cách tương, đi đứng cũng có ngàn cân trọng...
Rốt cục, cố Linh Nhi bị buộc ở trong phòng khắp ngõ ngách trung, than ngồi dưới đất không đứng dậy nổi. Mà ảnh ma lại hùng hổ hướng nàng tới gần.
【 trốn nha! Ngươi như thế nào không trốn ? 】 ảnh ma ong ong thanh âm, tựa hồ là theo khuếch đại âm thanh khí trung phát ra , tại (ở) toàn bộ trong phòng quanh quẩn!
"Vù vù... Meo meo cái mễ , ngươi là cái cái quỷ gì? Lão nương khiếm ngươi tiền , vẫn là lấy nhà ngươi phần mộ tổ tiên ? Hô... Hô... Cư nhiên đuổi sát lão nương không để!" Cố Linh Nhi thở dốc, thở hồng hộc, thở như trâu, nói chuyện lên một lượt khí không tiếp hạ khí.
【 quỷ? Cái loại này thấp hơn sinh vật, tại sao có thể cùng sắp thăng giai vì ma linh bóng đen ma đánh đồng? Ma sát điện hạ nói, giết ngươi, liền thưởng ta một viên ma linh đan. Cho nên ngươi phải chết! 】 ảnh ma rất được sắt xoa thắt lưng, ngạo kiều cuồng tiếu . Ma linh đan nha! Tại (ở) Luyện Đan Sư kỳ thiếu hôm nay, đây chính là hiếm có thứ tốt, giống nó như vậy thấp hơn ma ăn xong sau, tiến giai là ổn đánh ổn .
"Ảnh ma? Ma sát? Cố Linh Nhi! Ngươi như thế nào gặp phải Ma giới tên nhóm, lại làm cho lão nương giúp ngươi chịu qua!" Tổ Linh Nhi trong lòng đem cố Linh Nhi bát đại tổ tông đều cấp ân cần thăm hỏi một lần nhi, đầu óc nhanh chóng vận chuyển , lấy cầu tuyệt chỗ phùng sinh phương pháp.
Nhưng là, kia ảnh ma căn bản không cho nàng cơ hội, sớm hướng nàng tụ lại đến. Nhìn hướng chính mình càng thu càng chặt bóng đen, bên tai tràn ngập ảnh ma âm trầm khủng bố cười quái dị, cố Linh Nhi tâm càng ngày càng tuyệt vọng.
Ngựa chết cho rằng ngựa sống y, cố Linh Nhi đem kiếp trước tiểu thuyết trung, truyện tranh lý, phim hoạt hình lý nhìn đến trôi qua trừ ma chú ngữ, toàn bộ tất cả đều lớn tiếng niệm đi ra:
"Lâm! Binh! Đấu! Người! Giai! Trận! Liệt! Tại (ở)! Trước!"
"Bất động minh vương! Vạn ma cùng phục!"
"Cẩn này phụng thỉnh! Buông xuống nhiều thần nhiều chân nhân! Phược quỷ phục tà! Bách quỷ tiêu trừ!"
...
Nhưng mà, trước mắt ảnh ma lại như cũ giương nanh múa vuốt nhe răng cười , hướng tới cố Linh Nhi càng áp càng gần.
Cố Linh Nhi cơ hồ nghe thấy được mùi vị của tử vong, làm ảnh ma đã đem nàng bao vây được ít lưu một chút khe hở thời điểm, như vậy trong lúc nguy cấp, lung tung gian cư nhiên làm cho nàng tay kết thành "Kim cương phục ma ấn", chính mình cũng không biết mình trong miệng kêu là cái gì :
"Thái Thượng Lão Quân! Lập tức tuân lệnh! !"
Bỗng nhiên, nhất đạo kim quang từ trên trời giáng xuống, chỉ nghe phòng thượng ốc ngõa một trận đùng rung động, đỉnh bị này kim quang đụng phải cái đại lỗ thủng. Nọ vậy đạo chói mắt kim quang thẳng tắp vọt vào ảnh ma tối đen bóng ma trung, một đám chói mắt đạm kim sắc quang quyển theo ảnh ma trong cơ thể hướng ra phía ngoài khuếch tán. Kia ảnh ma coi như bị xé nát phá khăn lau bình thường, bị kia màu vàng quang hoa hướng được tứ phân ngũ liệt, cuối cùng tại đây màu vàng bão táp tinh lọc trung, vô ảnh vô tung biến mất!
Cố Linh Nhi bị trước mắt bất khả tư nghị một màn chấn kinh rồi, ánh mắt bị kia chói mắt loá mắt kim quang hoảng được một trận hoa mắt. Nàng dùng sức trừng mắt nhìn, trước mắt kim quang đã muốn tại (ở) trừ ma qua đi dần dần ảm đạm xuống dưới, bất quá nhưng không có biến mất.
Một cái lóe thản nhiên kim quang kim vòng nhi, phập phềnh trên không trung, đình trệ ở tại cố Linh Nhi trước mặt. Gặp cố Linh Nhi chính là ngu ngơ nhìn nó, kia kim vòng nhi rất có linh tính nhẹ nhàng gõ của nàng ót nhi, "Ong ong" run run , coi như tại (ở) nhắc nhở cố Linh Nhi: Chạy nhanh tiếp theo ta nha, chủ nhân!
Cố Linh Nhi thật cẩn thận vươn tay ra, kim vòng nhi coi như tìm được chủ nhân con chó nhỏ, khẩn cấp đã rơi vào của nàng khô gầy như sài trong tay, liên hiện vài cái sau, liền thu hết quang hoa, lẳng lặng nằm ở cố Linh Nhi trong tay vẫn không nhúc nhích .
"Tiểu... Tiểu thư! Ngươi không sao chứ?" Bị phòng thượng rơi ngõa đánh trúng bả vai, nơm nớp lo sợ mở to mắt tiểu liên, đầu tiên là cấp mãnh liệt kim quang, chiếu được mắt mở không ra. Kim quang qua đi, lại nhìn hướng phòng trong, làm sao còn có cái gì ảnh ma? Nếu như không phải tiểu thư trên tay hơn cái kim vòng nhi, tiểu liên cũng hoài nghi vừa mới là không phải mình làm một hồi ác mộng.
Cố Linh Nhi hướng phòng trong chung quanh tuần tra một vòng, không lại phát hiện cái gì, liền thật dài thở phào nhẹ nhõm, đặt mông than ngồi dưới đất, một tay mang theo kim vòng nhi, một tay lau một phen trên đầu mồ hôi lạnh, một bộ sống sót sau tai nạn may mắn: "Không có việc gì ! Không có việc gì ..."
Tiểu liên lui đầu, ánh mắt chung quanh gắn tát, toái bước chạy đến tiểu thư bên người, nâng dậy nàng. Làm của nàng tay tiếp xúc đến băng lãnh tay nhỏ bé thời điểm, mới phát hiện hai người tay đều đang không ngừng run run .
Cố Linh Nhi cười khổ một tiếng, an ủi tiểu liên cũng tại (ở) an ủi mình, nhẹ giọng nói: "Đừng sợ, ảnh ma đã muốn bị tiêu diệt , không có việc gì !"
Quyển thứ nhất Chương 10: Luyện Đan Sư uy vũ
Một hồi lâu, lòng còn sợ hãi Linh Nhi thân mình mới đình chỉ run run, nàng vỗ vỗ bên người sắc mặt vẫn như cũ có chút tái nhợt tiểu nha đầu bả vai, quan tâm hỏi: "Ngươi có khỏe không?"
Thật vất vả được cái trung tâm nha đầu, nhưng đừng sợ cháng váng. Cũng may kia tiểu liên từ trước đến nay là một thần kinh có vẻ thô, nhìn xem mở . Bằng không nhiều năm như vậy, mặc cho ai tại (ở) chủ tử cả ngày "Quỷ a, yêu nha ——" thê lương thét chói tai trung, không điên cũng sợ cháng váng. Trước kia phái tới hầu hạ nha đầu bà tử nhóm, không phải là rõ ràng ví dụ sao?
Tiểu liên lấy lại bình tĩnh, nhìn về phía tiểu thư nhà mình. Tiểu thư ngày xưa lý luôn kinh hồn không chừng trên khuôn mặt nhỏ nhắn, lúc này lại một mảnh trấn định. Nếu không như thế, còn treo móc có thể trấn an lòng người dịu dàng cười, giống cái thật sẽ chiếu cố người đại tỷ tỷ.
Vừa mới còn như nổi trống giống như rung động tâm, tại đây tươi cười trung dần dần bình tĩnh trở lại. Tiểu liên có chút ngượng ngùng lắc lắc đầu, nói : "Nô tỳ không có việc gì... Nô tỳ thật vô dụng, còn muốn nhỏ tỷ trái lại trấn an nô tỳ..."
Linh Nhi yêu thương đem tiểu liên tấn biên một luồng không nghe lời sợi tóc, nhét vào lỗ tai phía sau, cười nói: "Không, tiểu liên vừa rồi thật dũng cảm, đối mặt đáng sợ như vậy ảnh ma, còn muốn bảo hộ an toàn của ta. Nếu không tiểu liên, nói không chừng ta sớm đã bị ảnh ma cấp ăn đâu!"
Nói thật ra , tiểu liên cũng chẳng qua là cái hơn mười tuổi đứa nhỏ, có thể làm được một bước này, đã muốn thật không dễ dàng . Linh Nhi trong lòng, đối nàng ấn tượng lại hảo vài phần.
Bị chủ tử khích lệ tiểu liên, giống ăn mật đường dường như, trong lòng ngọt phồn thịnh . Nàng đột nhiên nhớ ra cái gì đó dường như, kỳ quái hỏi: "Tiểu thư, vừa mới kim quang kia là chuyện gì xảy ra? Lập tức sẽ đem ảnh ma cấp tiêu diệt , thật lợi hại!"
"Có lẽ là người nào qua đường thần tiên, không đành lòng nhìn đến chúng ta bị ảnh ma cắn nuốt, thuận tay thi pháp cứu đi?" Linh Nhi trong tay đã muốn ảm đạm không ánh sáng kim vòng nhi, thoạt nhìn tựa như đồng chú bình thường, thật không chớp mắt.
Nàng đem kim vòng nhi bộ tại (ở) cổ tay của mình thượng, đáng tiếc kim vòng nhi quá lớn, mang tại (ở) trên cổ tay luôn xuống phía dưới bóc ra, tùy thời có chảy xuống đến trên mặt đất nguy hiểm.
Nếu có thể tiểu hai vòng thì tốt rồi, có thể làm vòng tay mang! Cố Linh Nhi nhìn chằm chằm kia kim vòng nhi, trong lòng nghĩ như vậy .
Không lường trước, ý nghĩ này vừa mới tại (ở) trong đầu sinh ra, kia kim vòng nhi coi như nghe được nội tâm của nàng os dường như, thu nhỏ lại đến thích hợp lớn nhỏ, vững vàng triền tại (ở) cổ tay của nàng chỗ, hình dạng cũng theo sờn kim vòng biến thành , bình thường giảo ti Ngân vòng tay kiểu dáng, mang tại (ở) trên cổ tay tuyệt không mắt tới.
Tiểu liên nhưng không có chú ý tới này nhiều ra tới kim vòng nhi biến hóa, của nàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn dâng lên một cỗ cuồng nhiệt sùng bái, hai tay giao ác ở trước ngực, trong mắt vô hạn sao nói: "Thần tiên? Có lẽ là người tu tiên đâu!
Tiểu thư, ngươi không biết, này người tu tiên nhiều lợi hại, có thể ở trên trời phi, còn có thể trừ yêu hàng ma, mà ngay cả cao cao tại thượng hoàng đế, cũng đúng bọn họ kính thượng ba phần đâu! Nếu như có thể bị tiên môn tuyển thượng, vậy cũng liền một bước lên trời rồi đó!
Bất quá, tu tiên cũng không phải là tùy tiện người nào đều có thể sửa , cần phải có linh căn. Bàng chi Ngũ lão gia, cùng đại phòng đại thiếu gia, cũng bởi vì là tam linh căn, bị tiên môn tuyển đi.
Nô tỳ còn nghe nói, cách chúng ta hà phổ không xa thanh long thành, thành chủ Tam công tử, bởi vì là thiên linh căn mà bị chúng tiên môn tranh đoạt đâu! Tam công tử cuối cùng lựa chọn chúng ta Hải Thiên đại lục lớn nhất tu tiên môn phái —— vạn trạch tông đâu!"
...
Vừa nói khởi người tu tiên, tiểu liên liền giống như một cái cuồng nhiệt fan, cho tới chính mình sùng bái thần tượng, ba nuôi kéo nói không ngừng. Điều này cũng làm cho hiểu tuyết theo nàng có chút hỗn độn lời nói trung, bắt giữ đến không ít về thế giới này tình huống.
Nàng xuyên thủng thế giới này, ra vẻ là một cái xuống dốc tu tiên thế giới. Theo linh khí từ từ loãng, chân linh căn cùng thiên linh căn phàm nhân càng ngày càng ít, tu tiên không cửa ngụy linh căn tắc khắp nơi đều có.
Các tu tiên môn phái đối với hai ba loại thuộc tính đích thực linh căn đều ầm ầm thưởng chi, huống chi Kết Đan không bình cảnh thiên linh căn. Rất nhiều tu tiên môn phái vì tại (ở) mỗi cách ba năm chọn ra đồ đại điển trung, không đến mức tay không mà về, thậm chí tứ thuộc tính ngụy linh căn cũng hấp thu trở về, làm ngoại môn đệ tử.
Bởi vì sở thu đệ tử thiên phú càng ngày càng kém, tu tiên môn phái đệ tử có thể Trúc Cơ thành công , đều vô cùng hiếm có, chớ nói chi là kết thành kim đan . Giống vạn trạch tông, huyền thanh môn như vậy nhất lưu tu chân môn phái, cũng gần có mấy cái lão quái vật cấp các sư tổ, trở thành Kim Đan kỳ cao thủ, mà ngay cả bọn họ chưởng môn cũng chỉ là Trúc Cơ cao nhất, nhiều năm chưa có thể đột phá, có thể thấy được Kết Đan khó khăn.
Phải biết rằng tại (ở) viễn cổ thời điểm, vạn linh chi tổ chưa từng trôi đi là lúc, Hải Thiên đại lục linh khí tràn đầy, các loại quý hiếm linh dược khắp nơi đều có, mà lại mọc kỳ khoái, tu chân môn phái cũng thịnh cực nhất thời. Hàng năm đều có một đám độ kiếp thành công phi thăng tiên nhân, khiến tiên giới chủ quản —— ngọc đế lão nhân, gấp đến độ xoay quanh. Muốn như vậy đi xuống, tiên giới tiên nhân đem như cải củ cải trắng giống như, không chút nào ngạc nhiên, thậm chí sẽ tạo thành thừa dân số, nứt vỡ thiên đình nguy hiểm cục diện.
Kết quả là, ngọc đế lão nhân xin chỉ thị qua sáng thế tam thần, ban hạ chỉ dụ: Người tu tiên Độ Kiếp kỳ lôi kiếp, trước tiên đến Kim Đan kỳ, mà lại Kim Đan kỳ đã ngoài mỗi đột phá một tầng cảnh giới, sẽ gặp một lần lôi kiếp.
Cứ như vậy rất nhiều người tu chân tại (ở) Kết Đan thì thừa chịu không nổi lôi kiếp khảo nghiệm, hoặc là Kết Đan thất bại, hoặc là tại (ở) lôi kiếp trung hồn phi phách tán, người tu tiên phi thăng kỳ ngộ thật to giảm bớt.
Huống chi hai vạn năm trước, vạn linh chi tổ tại (ở) cùng ích thiên chân thần một lần mâu thuẫn trung ngã xuống, nhân giới linh khí liền theo khi đó, càng ngày càng loãng. Linh dược tuy rằng như trước khắp nơi đều có, nhưng mọc thong thả, linh khí đại giảm. Không tới năm linh dược, liền giống như ven đường cỏ dại, không có một tia có thể dùng chỗ.
Mà lúc trước thịnh cực thiên hạ Luyện Đan Sư nhóm, cũng bởi vì dược liệu duyên cớ, nhưng luyện ra đan dược cũng càng ngày càng ít, thành đan tỷ lệ cũng càng ngày càng nhỏ. Cho tới hôm nay, đừng nói Luyện Đan Sư , chính là luyện dược sư cũng ít đến thương cảm, mặc dù là có thể luyện chế ra linh dịch sơ cấp luyện dược sư, cũng là các gia các phái tranh đoạt đối tượng, chớ nói chi là là linh lộ, linh tán cùng linh hoàn cấp bậc chính là .
Về phần Luyện Đan Sư thôi, nghe nói toàn bộ Hải Thiên đại lục tuyệt đối không nhiều lắm cho ba cái, này quốc bảo cấp Luyện Đan Sư, đều bị các đại môn phái giống bảo hộ tuyệt thế kỳ trân bình thường bảo vệ lại đến, luyện chế đan dược đã ở mỗi năm một lần "Linh bảo đại hội" thượng bán đấu giá.
Có thể nghĩ, này đó Luyện Đan Sư nhóm tại (ở) Hải Thiên đại lục là cỡ nào nổi tiếng, chẳng những bị chịu tôn sùng, còn không có môn phái nào dám đắc tội bọn họ. Mặc dù là vạn trạch tông như vậy số một số hai tu chân môn phái, cũng đúng Luyện Đan Sư nhóm cung kính có thêm.
Như là một cái không cẩn thận đắc tội người nào Luyện Đan Sư, hắn mở miệng nói sở luyện đan dược không bán cấp này tu chân môn phái, như vậy hậu quả có thể nghĩ. Vốn thu vào môn đệ tử trời cho sẽ không cao, như tại (ở) không có linh dược thêm vào, như vậy này tu chân môn phái tất nhiên khó thoát khỏi xuống dốc kết cục.
Luyện khí lúc đầu đệ tử, có thể dùng linh dịch phụ trợ tu luyện, trung kỳ tắc phải có linh lộ phụ trợ , về phần luyện khí cao giai đệ tử, tắc yêu cầu linh tán đến phụ trợ tu vi. Trúc Cơ Kỳ là người tu chân một cái đại môn hạm, nếu muốn không mượn gì linh dược phụ trợ thuận lợi vượt qua đi, trừ phi trời cho kỳ cao thiên linh căn đệ tử. Này hai ba cái thuộc tính đích thực linh căn đệ tử, trừ phi thiên phú cao lại đặc biệt chăm chỉ , hoa hơn mười hai mươi năm, thậm chí càng nhiều thời giờ, miễn cưỡng Trúc Cơ thành công cũng phi không có khả năng. Thiên phú bình thường , cùng thứ nhất sinh cũng đừng tưởng đột phá. Bất quá có "Trúc Cơ Đan" liền không giống với , nó có thể ở nhất định tỷ lệ nâng lên cao Trúc Cơ xác xuất thành công, rất nhiều luyện khí cao nhất các tu chân giả, đều là tại (ở) ăn vào "Trúc Cơ Đan" sau đột phá cảnh giới, Trúc Cơ thành công .
Trúc Cơ Kỳ về sau, phụ trợ tu vi linh dược, phải là linh hoàn đã ngoài . Cho nên, ngươi xem xem, nếu đắc tội một cái Luyện Đan Sư, chẳng khác nào chặt đứt các đệ tử tu hành đường, chôn vùi một môn phái tiền đồ nha!
Quyển thứ nhất Chương 11: Tụ linh khí 【 cầu đề cử, cất chứa 】
Ngoài phòng ánh trăng cô nương, tựa hồ cảm ứng được nguy cơ đi qua bình thường, vụng trộm theo tầng mây lý lộ ra nửa bên mặt đến. Như sương quang hoa, xuyên thấu qua vụn băng ô vuông cửa sổ, tại (ở) bên trong rắc đầy đất ngân bạch. Lão hòe thụ lẳng lặng đứng ở bên cửa sổ, giống nhau tại (ở) vì ngủ say đứa nhỏ thủ vệ dường như.
Cố Linh Nhi nhắm mắt lại nằm ở trên giường, bên tai truyền đến tiểu liên có tiết tấu tiếng hít thở. Này trung tâm tiểu nha đầu, tại (ở) đã trải qua vừa mới kinh hách sau, nói cái gì cũng không chịu rời đi tiểu thư giường nửa bước, không nên canh giữ ở bên giường. Có lẽ là ban ngày kinh hách hơn nữa ban đêm kinh tủng, cạn kiệt nàng thể lực, này thần kinh đại điều tiểu nha đầu, cư nhiên rất nhanh liền ghé vào bên giường đang ngủ.
Mở mắt, khinh thủ khinh cước giúp tiểu liên phi thật nhanh muốn chảy xuống vải bông giáp áo, cố Linh Nhi lại nằm xuống, suy tư về sau này đường ra. Không biết khối này tiểu thân thể nhi, là dạng gì linh căn. Không cầu nàng là các tu tiên môn phái tranh đoạt thiên linh căn cùng dị linh căn, cấp cái chân linh căn thể chất nàng cũng rất thỏa mãn .
Luyện Đan Sư chuyến đi này, ra vẻ tiền đồ một mảnh quang minh, chính mình kiếp trước thuốc Đông y sư thân phận, không biết đối với luyện đan có không có trợ giúp gì, cho dù được không Luyện Đan Sư, cái kia linh tán cùng linh hoàn cấp luyện dược sư cũng không sai nha! Ta không cầu tu luyện thành tiên, chỉ cầu nhiều kiếm chút tiền, có thể thoát khỏi hiện tại đáng thương vận mệnh là đủ!
Cố Linh Nhi trong đầu miên man suy nghĩ , thân thể lại cực độ thả lỏng, hô hấp cũng chậm rãi vững vàng xuống dưới, lúc này nàng cảm thấy xuyên qua đến không có ô nhiễm dị giới cũng không sai, ít nhất giống hiện tại thấm vào ruột gan tinh thuần không khí ở phía trước thế là cảm thụ không đến . Thật sâu hít một hơi, lại chậm rãi thở ra... Ân, thật làm cho người bội cảm sảng khoái.
Nàng sở nhìn không tới là, vô số bụi bậm giống như tiểu quang điểm, theo bên ngoài tụ lại đến. Mà thân thể của hắn tựa như nam châm bình thường, hấp dẫn này càng tụ càng nhiều, rậm rạp tiểu quang điểm, hướng trên người của nàng tràn vào.
Cố Linh Nhi chỉ cảm thấy chính mình thoải mái được cơ hồ mỗi một cái lỗ chân lông đều mở ra, kia cảm giác so với giữa hè bảy tháng, nóng được miệng đắng lưỡi khô là lúc ăn một cây nước đá còn muốn thích! Nàng cứ như vậy lẳng lặng nằm, thả lỏng thân thể, hưởng thụ này trước nay chưa có thoải mái cảm.
Hô hấp, dần dần trở nên thanh thiển đứng lên, trong đầu lại một mảnh không linh, vốn gầy yếu mệt nhọc được nhúc nhích ngón tay đều toan đau không thôi tiểu thân thể nhi, lúc này cũng tựa hồ tụ tập một chút cũng không có cùng năng lượng. Chua xót đau đớn dần dần thối lui, chỉ còn lại nhẹ nhàng cảm giác. Cố Linh Nhi đột nhiên có một loại phiêu phiêu dục tiên cảm giác, nhất định là vừa mới nghe tiểu liên trong miệng người tu tiên nghe được hơn, cho nên cảm thấy chính mình cũng có thể bay. Cố Linh Nhi trong lòng mỉm cười.
Có lẽ nàng đều đều hô hấp tạo thành ngủ say biểu hiện giả dối, cái kia lúc trước hôn mê khi nghe được ngốc ngốc giọng trẻ con thử nhỏ giọng nói 【 di? Đang ngủ? 】
Chung quanh một mảnh im lặng, ngốc ngốc giọng trẻ con tràn ngập hưng phấn cùng vội vàng thở nhẹ 【 thật sự đang ngủ! Nha —— linh khí, hảo dư thừa linh khí! Ta... Ngươi làm sao? Không cần lôi kéo ta! Như vậy nồng hậu linh khí, ta chưa từng thấy qua đâu! Để cho ta tận tình hút cái ăn no! 】
Ngọt nữ giọng trẻ con hổn hển vang lên 【 ngươi cho ta cẩn thận một chút, nàng ngủ từ trước đến nay tỉnh ngủ, nếu sẽ đem nàng dọa hôn mê, vẫn chưa tỉnh lại, nhìn ngươi như vậy làm! 】
Ngốc ngốc nam giọng trẻ con chần chờ, lại tràn ngập không cam lòng nói 【 ta đây thi triển ẩn thân thuật, nàng nhìn không thấy ta không được sao! 】
【 của ngươi ẩn thân thuật có thể kiên trì bao lâu, vạn nhất ngươi nhất thời đắc ý vênh váo, lộ bộ dạng làm sao bây giờ? 】
【 nữ nhân thật dong dài! Này cũng không được, vậy cũng không được! 】 nam giọng trẻ con dỗi nói 【 mặc kệ nói như thế nào, ta nhất định phải cách nàng gần một chút, để hấp thụ còn thừa linh khí! 】
【 ngươi ——】
【 linh khí, tràn đầy linh khí, ta tới rồi ——】
Cố Linh Nhi tuy rằng nhắm mắt lại, nàng cảm thấy lúc này chính mình ngũ giác so với gì thời điểm đều linh mẫn. Nàng tinh tường cảm giác được, bên tai dũng qua nhất cổ khí lưu, coi như côn trùng cánh chớp động thanh âm cũng tùy theo truyền vào màng tai.
【 oa! Thật thoải mái, hảo tinh thuần linh khí... 】 ngốc ngốc giọng trẻ con lúc này giống nhau ngay tại bên tai, mà ngay cả gối đầu biên có rất nhỏ lăn lộn thanh âm, cố Linh Nhi đều có thể nhận đi ra.
Kia vật nhỏ chẳng những tại (ở) của nàng gối đầu thượng lăn lộn, còn càng không ngừng toái toái niệm 【 linh khí, linh khí, của ta yêu nhất; linh khí, linh khí, ta sinh mệnh nguồn suối; linh khí, linh khí, ta... 】
Được! Tiểu gia hỏa này thật đúng là làm nàng là người chết thế nào! Ngươi ngẫm lại, bên tai tổng có một không biết là cái gì sinh mệnh thể tại kia làm ầm ĩ , như thế nào làm cho người ta ngủ được?
Cố Linh Nhi mày mấy không thể nhận ra cau, mạnh trương mở rộng tầm mắt con ngươi, không thể nhịn được nữa hướng về phía dòng khí quay cuồng phương hướng, hạ giọng quát: "Mặc kệ ngươi là cái gì quỷ! Cho ta giữ yên lặng! Quấy rầy lão nương nghỉ ngơi, muốn ngươi hảo xem!"
Chung quanh đột nhiên tĩnh được giống nhau không khí đều đọng lại dường như, cố Linh Nhi có thể tưởng tượng, vừa mới còn làm ầm ĩ được thập phần vui vẻ tiểu tử kia, lúc này nhất định giống bị làm định thân thuật bình thường, vẫn duy trì thượng một giây động tác, định cái bất động .
Cố Linh Nhi khóe miệng nhịn không được giơ lên, tâm tình cũng phá lệ vui mừng đứng lên. Này hai cái không biết là cái gì giống vật nhỏ, theo nghe tới vài lần đối thoại, đó có thể thấy được, các nàng đối với mình tựa hồ cũng không có gì ác ý. Không biết cái kia ngốc ngốc nhỏ giọng âm nói "Hút linh khí", sẽ không giống 《 mạnh miệng tây du 》 trung Hắc Sơn Lão Yêu như vậy, hút về sau đối nhân thân thể tạo thành tổn thương đi?
Nàng chính cân nhắc , bên gối cái kia ngốc ngốc giọng trẻ con lại sợ hãi truyền đến:
【 ta không là cái gì quỷ, ta là đáng yêu nhất, xinh đẹp, thuần khiết, thiện lương, khéo hiểu lòng người... Tiểu tinh linh ——】
"Ta quản ngươi là cái gì? Ngươi bộ dạng đáng sợ sao? Ghê tởm sao? Xấu xí sao? Nếu là nói vậy, thỉnh cách ta rất xa, đừng dọa bổn tiểu thư!" Nàng cũng không muốn vừa mở mắt, nhìn đến nhất đống ghê tởm ba kéo gì đó, tại (ở) chính mình gối đầu biên mấp máy.
Nam giọng trẻ con tức giận: 【 ta rất được, thật đáng yêu được không! Là chính ngươi nhát gan, mới bị dọa ngất xỉu đi ! Ta thừa nhận, không nên đột nhiên bổ nhào vào ngươi trên mặt, đó là bởi vì ta không nghĩ tới ngươi sẽ đột nhiên theo phòng ngoại tiến vào thôi! Hảo thôi, hảo thôi! Ta hướng ngươi xin lỗi, ngươi tha thứ ta đi. 】
Vật nhỏ trong thanh âm đã tràn ngập làm nũng cùng xấu lắm cảm giác, làm cho Linh Nhi trước mắt giống nhau xuất hiện một cái nho nhỏ, mập mạp, thập phần tạp oa y tiểu tinh linh hình tượng, tại (ở) đối với mình tát kiều, tâm tự nhiên liền nhuyễn xuống. Bất quá, nên hỏi thanh hay là muốn hỏi : "Ngươi hút trên người của ta linh khí, sẽ không đối với ta tạo thành thương tổn đi?"
【 sẽ không, sẽ không! 】 vật nhỏ tựa hồ thấy được hy vọng, coi như một cái hướng chủ nhân lấy lòng khoe mã cẩu cẩu, vội vàng giải thích :
【 chúng ta hấp thu chính là ngài trong cơ thể hấp thu không được, tràn ra linh khí, tương đương phế vật lợi dụng , tuyệt đối sẽ không đối ngài tạo thành một chút ít tổn thất. Ta có thể dùng tinh linh thần danh nghĩa thề! 】
"Nếu như vậy, ngươi liền cho ta thành thật ngốc , không cần lộn xộn. Nếu là ảnh hưởng tới của ta giấc ngủ, cẩn thận ta đem ngươi theo cửa sổ văng ra!" Linh Nhi làm bộ ác thanh ác khí uy hiếp .
【 ngài yên tâm, ta chỉ ghé vào ngài gối đầu thượng, bất động cũng không phát ra âm thanh, sẽ không quấy rầy ngài hảo mộng ! 】 được! Nếu như nó có cái đuôi trong lời nói, phỏng chừng đã sớm lay động không ngừng . Trong thanh âm đã tràn ngập nịnh bợ không nói, ngay cả kính xưng đều dùng tới .
Xa xa tránh ở giường góc lý đồng loại của nó, có chút thay nó cảm thấy mất mặt bưng kín ánh mắt. Nhưng là, vừa nhìn thấy đồng bạn hạnh phúc oa tại (ở) cố Linh Nhi gối đầu biên, hút tràn đầy tinh thuần linh khí, không khỏi đỏ mắt cong lên miệng.
Quyển thứ nhất Chương 12: Gió nổi mây phun
Thiên đình, Đâu Suất Cung ——
Luyện đan chính ở quan trọng thời điểm Thái Thượng Lão Quân, huy phất trần hướng lò luyện đan lý không được chuyển vận linh khí.
Vạn linh chi tổ ngã xuống, chịu ảnh hưởng cũng không chỉ nhân gian, tiên giới trung linh khí tuy rằng không giống nhân gian tiêu tán được như vậy mau, nhưng cũng ảnh hưởng tới một ít linh dược tiên thảo sinh trưởng. Lão quân luyện đan xác xuất thành công cũng bởi vậy mà đã bị ảnh hưởng.
Trước mắt một lò có thể sinh tử thịt người bạch cốt tiên đan, tại (ở) cuối cùng một bước —— chú linh sau, liền có thể thành công xuất lô .
Nhưng là, ở này mấu chốt thời điểm —— đột nhiên, lão quân trên người nhất đạo kim quang nhanh chóng theo hắn trong tay áo lòe ra, mang sai lệch trong tay hắn phất trần, lò luyện đan trung linh khí đón không hơn, nhất thời chỉ nghe lô trung một trận "Đùng" rung động, lập tức liền nhưng xuất lô đan dược toàn bộ phế đi.
Thái Thượng Lão Quân đau lòng vòng quanh đan lô xoay quanh vòng: "Của ta ngàn năm cửu tâm liên, của ta vạn năm nhiễm hương thảo a... Người nào giết ngàn đao , tại (ở) bổn tiên luyện đan thời khắc mấu chốt quấy rối? Bổn tiên mấy năm tâm huyết hủy hoại chỉ trong chốc lát nha!"
Hắn đã muốn năm năm không có luyện ra một lò thành đan , tử kim hồ lô trung trữ hàng đã muốn không nhiều lắm. Vốn này lô tiên đan, là vô cùng có khả năng thành công , lại tại (ở) cuối cùng thời điểm, không biết bị cái gì cấp can thiệp . Vừa mới kia đạo kim quang là cái gì? Nếu không nó đột nhiên xuất hiện, dọa hắn nhảy dựng, này lô tiên đan làm sao có thể không thành công?
Thái Thượng Lão Quân cau mày huy thối liễu phiến hỏa tiểu đồng, đột nhiên nhớ ra cái gì đó dường như, hướng tay phải tay áo trung sờ sờ, biểu tình kinh hãi: "Của ta kim cương vòng đâu? Đây chính là vạn linh chi tổ tại (ở) ta vừa mới thăng tiên thời điểm tặng cho ta , cũng không thể đã đánh mất nha!"
Hắn đem toàn thân trở mình lần, cũng không có tìm được kia mai đối hắn cực kỳ quan trọng kim cương vòng. Vạn linh chi tổ ngã xuống thời điểm, hắn vừa mới đến thiên đình không vài năm, còn không có bị ngọc đế tấn phong. Lúc trước, nếu không phải vạn linh chi tổ nhìn hắn có luyện đan thiên phú, chỉ đạo hắn luyện chế tiên đan phương pháp, chỉ sợ cùng thứ nhất sinh, cũng không có khả năng đi đến bây giờ vị trí, bị chúng tiên sở tôn trọng, vì bệ hạ sở coi trọng. Vạn linh chi tổ, đối với hắn mà nói, hình cùng tái tạo. Tại (ở) tim của hắn trong mắt, nàng chính là của hắn ân sư. Hiện tại, hắn cư nhiên đem ân sư lưu cho hắn duy nhất niệm tưởng cấp đã đánh mất, có thể không nóng nảy sao?
Thái Thượng Lão Quân cau mày, kháp chỉ quên đi tính, trên mặt lộ ra khó hiểu thần sắc. Lúc trước vạn linh chi tổ bị ích thiên chi thần thất thủ đánh tan hồn phách, không có gì khả năng tái sinh, vừa mới hắn tính ra mệnh số: Kia kim cương vòng đã muốn vật quy nguyên chủ .
Kim cương vòng làm bạn hắn hơn vạn năm, ở trong mắt người khác chẳng qua là có tiên lực vật chết, hắn lại biết kim cương vòng là có linh tính . Trừ hắn ra có thể làm cho nó miễn cưỡng nhận chủ, khác thần tiên, cho dù là thiên đình chủ quản —— ngọc đế, nó cũng điểu cũng không điểu.
"Vật quy nguyên chủ" ? Kim cương vòng nguyên chủ... Hay là ——
Thái Thượng Lão Quân hai mắt chợt mở, trên mặt giống như hỉ phi hỉ, trong đôi mắt kích động là như thế nào cũng che dấu không được .
Vạn linh chi tổ, hắn ân sư! Nếu là ân sư may mắn trọng sinh trong lời nói, hắn nguyện ý giảm thọ ngàn năm, tan luyện đan năng lực! Thái Thượng Lão Quân dùng sức xả một chút chính mình chòm râu, quyết định: Nhất định được tìm cơ hội hạ giới đi dò hỏi một phen...
Ma giới, vạn ma trong điện ——
"Vừa mới kia đạo kim quang sao lại thế này?" Tóc đỏ đậm, cùng sắc lông mi phi sáp tới thái dương ma sát, tựa hồ cảm giác được một loại tịnh ma lực, mắt hổ trợn lên, mạnh theo tọa ỷ thượng đứng lên.
"Ma sát điện hạ, ảnh ma hơi thở tiêu thất. Xem ra, nhiệm vụ thất bại !" Âm nhu như nữ tử tình ma, khóe miệng nhẹ nhàng gợi lên, một cái mấy không thể biện cười chợt lóe mà qua. Hắn biết vâng lời đứng ở vạn ma trong điện ương, hồi bẩm .
Ma sát lưỡng đạo nồng đậm bất tuân mi, ninh thành cái ngật đáp: "Phế vật! Ngay cả cái hồn phách không được đầy đủ tiểu nha đầu đều xử lý không được, khó trách mấy trăm năm trôi qua, vẫn là cái thấp hơn ma! Bản tôn có loại dự cảm, nha đầu kia nếu là chưa trừ diệt, tất lưu hậu hoạn!"
Tình Ma thấp đầu, trong mắt hiện lên một tia vẻ âm tàn : Ma sát, không cần cảm thấy Ma giới chỉ có ngươi là có đầu óc . Ngươi muốn trừ nha đầu kia cho thống khoái, không sợ ma tôn nương của nàng tiên linh thể chất trọng sinh sao? Nếu là vạn năm trước tiên ma đại chiến trung, ma tôn chưa từng mất đi trong lời nói, làm sao còn có ngươi này nho nhỏ ma sát bính đáp cơ hội?
Ma sát biểu tình không được biến ảo , cuối cùng âm độc tràn ngập hắn toàn bộ gương mặt: "Huyết ma, họ Cố tiểu nha đầu liền giao cho ngươi !"
"Điện hạ yên tâm, thuộc hạ nhất định đem nàng tê thành mảnh nhỏ, không cho nàng lưu một tia sinh lộ!" Huyết ma thị huyết trong ánh mắt, tràn ngập hưng phấn, tàn bạo cùng đối huyết khát vọng...
Nhân giới, thanh nguyên sơn ẩn kình phong thượng ——
Nguyệt, dâng lên một mảnh Ngân vụ, thản nhiên quang hoa bao phủ toàn bộ đỉnh núi.
Một cái áo trắng thắng tuyết, khí chất phiêu dật như tiên nam tử, nhẹ nhàng mở ra đôi mắt, đồng tử tràn đầy thuần túy đen, đen được giống như vũ trụ vô cùng vô tận vực sâu, nhiều xem liếc mắt một cái sẽ bị hít vào đi bình thường. Khóe miệng của hắn chậm rãi gợi lên, thiên địa đều lâm vào thất sắc.
Nam tử xa xa nhìn phía phương xa, chu môi khẽ mở: "Hảo tinh thuần linh lực, trong thiên địa có thể có như thế chi linh lực , chỉ có nàng ... Hay là, chính như tổ sư gia đoán nói như vậy, 'Vạn linh quy nhất, thăng tiên nhưng kỳ' ?"
Một chút ý tứ hàm xúc không rõ cười, tại (ở) hắn khóe môi choáng váng mở, nồng đậm lông mi rũ xuống che khuất kia giống nhau có thể thấm nhuần cổ kim đôi mắt...
Gió núi giơ lên bên hông không tỳ vết sắp trong suốt đai lưng, vạt áo bay lên, có vẻ phiêu dật xuất trần, như vũ, như tiên. Trắng thuần áo choàng, không có một chút ít hoa văn làm đẹp, được không như vậy tinh thuần, được không như vậy không tỳ vết.
Dài cùng chân loan đen thùi vân phát bị tùy ý dùng một cây màu trắng ti đái ghim lên đến, kia ti đái ở trong gió như nước giống như lay động lưu động, không khí cũng tựa hồ dạng nổi lên tinh tế sóng gợn...
Một hai cánh hoa hoa đào từ từ bay xuống đầu vai hắn, tựa hồ là bị hắn kia xuất trần thoát tục khí chất hấp dẫn. Đó là một loại cực kỳ động lòng người ý vị, giống nhau trong thiên địa tú dật cùng cao rộng đồng thời hội tụ cho hắn một người trên người. Tựa như trời cao vân đạm trung mơ hồ mây bay, tựa như trong suốt dưới ánh trăng yên tĩnh nước chảy, tựa như vạn năm không thay đổi tuyết sơn thượng thánh khiết băng tuyết, tựa như xuân hàn se lạnh trung thứ nhất đóa tràn ra xuân hoa. Như vậy phiêu dật, như vậy xuất trần, như vậy... Mỹ.
Yêu giới, yêu vương tẩm cung nội ——
"Đại vương! Vị kia hồn phách đã muốn trở về, cách thức tỉnh thời khắc không xa !" Một vị tuyệt sắc mỹ nhân theo kính trung thấy được thiên cơ, hướng về đồng dạng mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng yêu vương hội báo . Không hổ là hồ tộc tiến hiến yêu phi, nàng kia bao hàm xuân thủy con ngươi thanh ba đảo mắt, nhất nhăn mày cười động nhân tâm hồn.
Yêu vương vui sướng vỗ vương tọa, ý cười doanh đầy hai mắt: "Ân! Nên kế hoạch phó chư thời điểm hành động, bổn vương cái này đi an bài..."
...
Các tu chân môn phái chưởng môn, cơ hồ tại (ở) cùng thời khắc đó, nhận được đã muốn mấy trăm năm chưa từng hiện thế lão tổ tông nhóm ngọc phù truyền thư, đại ý đều là giống nhau : Đại lục chi đông, thượng cổ thần chuyển thế, linh phách chưa tụ, thu về môn hạ, ân trạch vô cùng...
Toàn bộ tu chân giới quật khởi sóng to gió lớn, chưởng môn các phái dưới trưởng lão, đệ tử, đều xuất động, sưu tầm này so với thiên linh căn còn muốn trân quý gấp trăm lần "Đệ tử" .
Hay nói giỡn, thượng cổ thần chuyển thế, cái gì khái niệm! Đó là so với thiên thần, tiên nhân còn muốn cao nhất tồn tại. Nếu là linh phách tề tựu, trở về vị trí cũ thành thần, hắn (nàng) tại hạ giới xuất thân môn phái, định sẽ phải chịu che chở, có khả năng cùng hắn (nàng) tốt một chút , trực tiếp đứng hàng tiên ban đâu. Không phải có câu ngạn ngữ: Một người đắc đạo, gà chó lên trời sao?
Như vậy lợi ích ở phía trước, đừng nói này tu tiên đại phái , chính là không có danh tiếng gì tu chân môn phái, cũng đánh gà huyết dường như, đều phóng mạnh về Hải Thiên đại lục phía đông, nếu không có cơ hội đem hắn (nàng) thu về môn hạ, cùng hắn (nàng) đánh hảo quan hệ, nói không chừng cũng được ích lợi không nhỏ đâu!
...
Bình tĩnh mấy ngàn năm Hải Thiên đại lục, gió nổi mây phun, sóng ngầm lưu động...
Quyển thứ nhất Chương 13: Nhanh chân đến trước
Cố Linh Nhi cho rằng vừa mới đã trải qua kinh khủng như thế, làm người ta lòng còn sợ hãi yêu ma sự kiện, khẳng định sẽ mất ngủ trợn mắt đến hừng đông. Không nghĩ tới tại kia càng ngày càng đậm úc linh khí bao vây hạ, thể xác và tinh thần vô cùng thư sướng Linh Nhi, rất nhanh lại rơi vào đen ngọt hương trung. Hoàn toàn không biết, bởi vì chính mình mạc danh kỳ diệu bùng nổ, u mê trừ ma, cấp tại (ở) tam giới tạo thành cỡ nào đánh sâu vào cùng ảnh hưởng. Vẫn làm mỹ xinh đẹp mộng đẹp...
Ba lượng gian cỏ tranh ốc đứng yên ở đỉnh núi, làm cho người ta một loại phong cách cổ xưa yên tĩnh mỹ, nó thản nhiên, siêu thoát, vật ta tướng quên. Vài cọng thưa thớt cây đào, giống như một hồi màu đỏ đại tuyết hàng qua, gió nhẹ lướt qua, hoa rụng rực rỡ, lại đỉnh núi bằng thêm mấy tức linh động ý vị.
Trong không khí mênh mông khói nhẹ, bao phủ cây đào đầu cành, giống như vùng màu tím hà ải, mông lung thiên địa biên giới. Gió mát từ đến, kia thanh cùng tím yên, tùy theo từ từ mơ hồ biến ảo.
Cố Linh Nhi đưa thân vào này như tiên giống như mộng cảnh giới trung, lập tức liền bị nồng đậm phấn hồng sở bắt được. Nhưng là, làm nàng xem thanh dưới tàng cây kia giống nhau trích tiên bình thường áo trắng bóng dáng, lại không có gì khả năng hấp dẫn đi của nàng tầm mắt .
Tóc dài như mực tán lạc tại áo trắng thượng, chỉ hơi chút dùng một cái bạch mang đem phía trước tóc buộc ở sau ót, y cùng phát đều phiêu phiêu dật dật, hơi hơi phất phơ, sấn tuyệt thế mà đứng thân ảnh, nói hắn là bầu trời tiên nhân rơi vào thế gian, Linh Nhi cũng tốt không nghi ngờ. Chỉ một cái bóng dáng, lấy làm cho nàng say mê mê ly...
Áo trắng trích tiên giống nhau cảm thấy được của nàng tầm mắt, ngoái đầu nhìn lại mà thị. Kia đen diệu thạch giống như trong suốt vô ba trong đôi mắt, toát lên yên tĩnh bình thản, lại giống như ngày tận thế hào quang. Ánh trăng, rơi tại (ở) đầu vai hắn, vì hắn tuyệt thế thân ảnh độ thượng một tầng thản nhiên ngân quang, ngay sau đó phảng phất liền nhanh nhẹn tung bay, làm cho người ta tưởng muốn lưu lại hắn, lại sợ hãi khinh nhờn hắn.
Cố Linh Nhi trong lòng nhảy nhót không thôi: Này mộng làm được giá trị, như thế cực phẩm nam nhân, nàng còn cho tới bây giờ chưa thấy qua đâu. Nói đến mỹ nam, Linh Nhi tivi trung, sự thật lý nhìn đến thật đúng là không ít, bất quá những người đó đều quá mức tượng khí, lây dính nhiều lắm thế tục. Cùng người nam nhân trước mắt này so sánh với, quả thực là vân cùng nê khác nhau. Mà ngay cả lấy này tiên nhân chi tư mỹ nam, cùng những người đó so sánh với, nàng đều cảm thấy là vũ nhục hắn đâu!
Di? Mỹ nam nhìn qua ! Cố Linh Nhi việc sửa lại một chút y phục trên người, lại suy sụp phát hiện, nàng trong mộng còn là một thoạt nhìn không đến mười tuổi, gầy teo làm làm nhỏ bé, liền bỏ quên điều chỉnh ra hoàn mỹ nhất tư thái ý niệm trong đầu. Lại như thế nào bãi pose, cũng là cái khô quắt vàng gầy tiểu sửu con nhóc!
Của nàng ảo não, xem vào Vân Dật trong mắt, hắn thản nhiên nở nụ cười, như gió nhẹ thổi mặt nhăn mặt hồ, như Lạc Tuyết buông xuống nhân gian, cái loại này phiêu dật, cái loại này thoát trần, là trong cuộc sống căn bản không nên tồn tại.
Mỹ nhân cười khuynh người quốc, mỹ nam cười khuynh lòng người. Linh Nhi hồn đều tựa hồ bị trước mắt trích tiên câu dẫn , nước miếng thật dọa người theo khóe miệng chảy xuống. Nếu là người khác, Vân Dật sớm nhất tay áo đem nàng phiến bay. Cái đầu nho nhỏ, biểu tình phong phú Linh Nhi, lại cấp cảm giác của hắn là có thú đáng yêu.
"Ngươi, tên gọi là gì?" Vân Dật ôn hòa dịu dàng tươi cười, vẫn như cũ bắt tại hắn tuyệt sắc trên mặt, thanh âm nhu được so với kia mây trắng, so với kia sương mù còn muốn khinh nhuyễn.
Cũng may Linh Nhi không phải cái loại này nhìn thấy mỹ nam đi bất động háo sắc loại hình, lúc ban đầu kinh diễm trôi qua, nàng lại khôi phục ngày xưa lý một cách tinh quái: "Đang hỏi người khác tên phía trước, có phải hay không muốn trước trên báo của ngươi?" Hắc! Trước đem mỹ nam tên bộ đến nói sau.
Vân Dật mấy không thể nhận ra nâng nâng mi, khóe miệng độ cong càng sâu : "Ngươi nói không sai. Bản tôn họ vân danh dật, tự tử như. Ngươi sao?"
Vân Dật, quả nhiên người cũng như tên, tĩnh như mây bay, bình yên phiêu dật! Cố Linh Nhi trong lòng yên lặng niệm hai lần tên này, bắt nó thật sâu in lại nội tâm. Sau đó triển khai một chút chân thành nhất tối động lòng người cười: "Ta gọi là cố Linh Nhi, ngươi bảo ta Linh Nhi đó là!"
"Linh Nhi, " trích tiên bình thường nam tử nhẹ nhàng nhớ kỹ tên của nàng, làm cho người ta cảm thấy tên của mình có thể theo hắn trong miệng thốt ra, cũng là một loại hạnh phúc, "Ngươi nguyện ý theo ta tu tiên sao?"
Cố Linh Nhi vừa nghe đến tu tiên cái từ này, liền mở to hai mắt, từ nhỏ liên đôi câu vài lời trung, nàng có thể cảm giác được phàm là dính vào "Tu tiên" biên nhi , đều là làm người ta kính ngưỡng, hâm mộ . Nàng do dự chỉ chốc lát, chần chờ hỏi: "Không phải nói tu tiên muốn xem linh căn sao? Ta không biết mình có hay không tu tiên tư chất đâu!"
Của nàng thành thực cùng lý trí, làm cho Vân Dật trong lòng yên lặng gật đầu, hắn mở miệng trấn an nàng nói : "Này đó ngươi trước đừng động, chỉ nói ngươi có nguyện ý hay không đi theo ta tu tiên đi!"
"Đương nhiên nguyện ý ! Nếu như tư chất cho phép trong lời nói, ta muốn hảo hảo tu luyện pháp thuật, gặp mặt đến ảnh ma như vậy , cũng không cần như vậy chật vật sợ hãi !" Cố Linh Nhi đối với vừa mới ảnh ma tập kích chuyện của nàng canh cánh trong lòng. Lần này có vẻ may mắn được cứu , lần sau như gặp được yêu ma đột kích, nàng chỉ có mặc người chém giết phần , vẫn là có pháp thuật bàng thân an toàn nhất. Dựa vào ai cũng không bằng dựa vào chính mình thôi!
Hơn nữa, cùng xinh đẹp như vậy xuất trần dịu dàng thiện lương sư phụ tu hành, ký đẹp mắt có năng lực học được pháp thuật, cớ sao mà không làm? Bất quá, này mai đại mỹ nam tuổi còn trẻ , không biết tu vi như thế nào, có lợi hại hay không.
"Ngươi... Ân... Tiền bối, không biết ngài tu hành đến cái gì cảnh giới ?" Càng nghĩ, nàng hay là hỏi ra trong lòng nghi ngờ, sư phụ đạo hạnh nhưng là trực tiếp quan hệ đến nàng tương lai thiết thân ích lợi, đương nhiên được tìm hiểu rõ ràng rồi.
"Bản tôn một trăm năm trước đã muốn độ kiếp thành Tán tiên, Linh Nhi cảm thấy có đủ hay không tư cách thụ nghiệp ngươi?" Vân Dật rất rõ ràng nàng trong lòng tính toán, vì của nàng thẳng thắn không giả ngụy mà lộ ra hiểu ý cười.
"Tán tiên?" Linh Nhi trong lòng cả kinh, từ nhỏ liên hàm hồ lời nói trung, nàng biết được toàn bộ đại lục Kim Đan kỳ người tu chân đều ít ỏi, đột nhiên toát ra một cái như thế tuyệt mỹ tuổi trẻ Tán tiên, nàng thật đúng là có chút không dám tin tưởng. Chớ không phải là giả ? Nàng chê cười gãi gãi đầu, chính mình một cái không thể sủng bi thúc giục tiểu thứ nữ, có cái gì đáng giá lừa ? Rất thần kinh quá nhạy cảm chút!
Vân Dật tựa hồ xem thấu nàng trong lòng nghi hoặc, ống tay áo khinh đá, hai chân cách mặt đất dựng lên. Kia đầy đất phấn hồng đóa hoa giống như có sinh mệnh bình thường, đôi khởi tầng tầng nhỏ lãng, truy đuổi cước bộ của hắn, cao thấp vui mừng tung bay, coi như tại (ở) hắn dưới chân dựng đứng màu hồng đám mây.
Này nho nhỏ pháp thuật với hắn mà nói bé nhỏ không đáng kể, nhưng là tại (ở) Linh Nhi trong mắt, lại kinh như tiên nhân, ngự không phi hành, so với tiên hiệp tiểu thuyết trung ngự vật phi hành, muốn cao minh thượng rất nhiều. Xem ra, trước mắt này xinh đẹp nam tử, cũng không hoàn toàn là lừa dối người .
"Được rồi, ta liền đi theo ngươi học pháp thuật đi... Ta yêu cầu đi lễ bái sư sao?" Có bao nhiêu người tưởng bái ông ta làm thầy mà không thể, tiểu nha đầu này nói được cùng nhiều miễn cưỡng dường như, thật thật làm cho người ta dở khóc dở cười.
Vân Dật tựa hồ trong lòng có cái khác cân nhắc, hơi chần chờ, liền cười nói: "Ta trước dạy ngươi chút công pháp ngươi trước luyện , chờ ngươi hơi có chút thành tựu sau, ta có an bài khác..."
Thiết! Nói trắng ra là còn không phải sợ ta tư chất không đủ, trước làm ngoài cửa đệ tử khảo nghiệm một phen, mới xác định thu không thu. Vừa mới còn nói được cùng thật sự dường như, đảo mắt liền thay đổi ! Cố Linh Nhi trong lòng âm thầm bĩu môi, có chút bị lừa dối cảm giác.
Vân Dật không ngờ rằng chính mình băn khoăn bị nàng xuyên tạc thành như vậy, thấy nàng không nói gì, cho rằng nàng đã muốn ngầm đồng ý , liền để lại môn phái tín vật, cùng một cái trụ cột nhập môn công pháp, làm cho nàng mỗi ngày chăm học khổ luyện... Tu chân giới môn phái khác , trăm triệu không nghĩ tới bọn họ đánh vỡ đầu tranh đoạt thưởng tay hàng, đã muốn bị một cái phúc hắc tên, dùng mộng dẫn pháp nhanh chân đến trước , còn tại tốt lắm giống như không đầu ruồi bọ bình thường, đông một đầu tây một đầu sưu tầm !
Quyển thứ nhất Chương 14: Hai tiểu tinh linh
Chim hót trù thu, xướng ra uyển chuyển thâm tình làn điệu. Lão hòe thụ phe phẩy tán cây nhắm mắt lắng nghe, hơn nữa sàn sạt nhạc đệm . Tại đây dạng sáng sớm trung tỉnh lại, có thể nào không cho người cả người thư sướng đầm đìa?
Cố Linh Nhi trong trí nhớ, mỗi ngày sáng sớm trừ bỏ xe tiếng sáo thanh, tiếng người ồn ào, tiếng động lớn rầm rĩ thành thị trung, đã muốn thật lâu chưa từng nghe được qua như thế tinh thuần tự nhiên tiếng động . Chính là tại kia chút tự xưng là chưa nhân công mài du lịch cảnh điểm lý, chim chóc nhóm cũng bị kia như chức du khách sợ tới mức trốn tại mật lâm thâm xử, câm như hến.
Chưa bao giờ thử qua tại (ở) như thế thanh u, như thế tuyệt vời sáng sớm, thản nhiên tỉnh lại cố Linh Nhi, ánh mắt chưa từng mở, khóe miệng đã muốn gợi lên một tia sung sướng tươi cười đến. Nàng thật dài duỗi lưng một cái, ở trên giường lăn hai vòng, thả lỏng thể xác và tinh thần hưởng thụ này tốt đẹp xuân thần.
Di? Hai má biên kia mềm dịu dàng xúc cảm là cái gì? Nàng nhớ rõ đêm qua cái ót hạ cái kia thô sáp xấu xấu gối đầu, bị nàng ghét bỏ thật lâu đâu! Này mềm nhũn , giống như mao nhung rối bình thường đông đông là thần mã đông đông? Nàng đem kia nho nhỏ mềm nhất đống, trảo ở trong tay nhẹ nhàng nhéo nhéo...
Làm nàng lòng tràn đầy kinh ngạc, mở ra tò mò ánh mắt, nhìn về phía vật trong tay thì lại phát hiện trong tay trống không một vật. Nhưng là trong tay kia mềm mại xúc cảm vẫn như cũ tồn tại, vì sao nhìn qua lại cái gì cũng không có đâu? Cố Linh Nhi lại nhéo hai cái, hai tay sờ soạng , cầm trong tay nhìn không thấy lại cảm giác đến vật phẩm, kéo dài lại ấn biển, ấn biển lại kéo dài, ngoạn được bất diệc nhạc hồ.
【 ngô ngô... Ai u... 】
Trong tay không hiểu vật phẩm, cư nhiên phát ra nhỏ giọng mà vừa đau khổ rên rỉ. Cố Linh Nhi đình chỉ trong tay động tác, nhìn mình chằm chằm thoạt nhìn trống không một vật lòng bàn tay, lớn tiếng quát: "Yêu nghiệt phương nào, nếu không hiện thân đi ra, đừng trách ta không khách khí!"
【 ta không là yêu nghiệt, đều nói ta là tinh linh, tối đáng yêu nhất linh tính tinh linh! Ngươi trí nhớ như thế nào kém như vậy, muốn ta nói bao nhiêu lần nha? 】 trong tay vật thể mấp máy vài cái, chỉ nghe "Ba" một tiếng vang nhỏ, hiểu tuyết trong tay xuất hiện một cái thật mê ngươi, thoạt nhìn phì phì bổn bổn tiểu tử kia.
Nó lão đại, tứ chi phì đoản, trên người mặc lục sắc diệp trạng quần cộc cùng màu xanh thân đối Tiểu Mã giáp, đầu thượng bọc lục sắc khăn trùm đầu, một mảnh diệp trạng trang sức ở trên mặt run lên run lên . Trên lưng, một đôi ong mật dường như trong suốt cánh, tại (ở) thần hi trung lóe ánh sáng nhạt.
Vật nhỏ không lớn đã có thần cây đậu mắt, lúc này chính sợ hãi nhìn lén Linh Nhi, giống như một cái đã làm sai chuyện đứa nhỏ, tiểu củ tỏi mũi nhất thẳng nhất thẳng ... Dáng điệu thơ ngây nhưng cúc.
"Oa! Tạp oa y!" Cố Linh Nhi đối này tạo hình đáng yêu rất khác biệt công tử, từ trước đến nay không có gì sức chống cự, trong nhà chẳng những của nàng trên giường trên bàn giá sách thượng, đều bày đầy các thức công tử, mà ngay cả muội muội trong phòng, cũng thành nàng cất giữ công tử nơi.
Muội muội từng bất mãn oán giận: "Tỷ! Đừng nữa hướng trong nhà vơ vét công tử , đều nhanh không có ta tồn tại không gian !" Muội muội chu miệng ủy khuất biểu tình, cùng này thần thái khác nhau công tử có liều mạng, làm cho nàng nhịn không được tại (ở) muội muội trên mặt chà đạp một hồi lâu, mới buông tha nàng.
Trước mắt này tuy rằng xưng không hơn xinh đẹp, lại thắng tại (ở) đáng yêu thú vị tiểu tinh linh, làm cho ánh mắt của nàng không khỏi sáng ngời, so với nàng cất chứa công tử mà nói, trước mắt này biểu tình phong phú, năng động còn có thể nói chuyện vật nhỏ, lập tức hấp dẫn nàng toàn bộ lực chú ý.
Nàng cẩn thận mang theo vật nhỏ trong suốt cánh, sợ giống chuồn chuồn cánh như vậy yếu ớt vỡ tan. Nàng đem tự xưng là tiểu tinh linh tiểu tử kia xách đến trước mắt của mình, nhẹ nhàng quơ quơ, cười nói: "Vật nhỏ, của ngươi thân mình như vậy béo, cánh có thể bay lên sao?"
Tiểu phì tinh linh không thoải mái nhéo xoay thân mình, chấn chấn cánh. Linh Nhi chỉ cảm thấy đầu ngón tay nhẹ nhàng tê rần, phản xạ có điều kiện giống như buông lỏng ra tiểu tử kia cánh.
Trọng lấy được tự do phì tinh linh, được sắt vỗ vội cánh, trên không trung bay lượn một vòng, lại tin cậy đã rơi vào Linh Nhi lòng bàn tay trung, nãi thanh nãi khí giọng trẻ con lại nói lão khí hoành thu trong lời nói: 【 cái gì vật nhỏ, ta lão nhân gia đều mau một ngàn tuổi , so với ngươi này vừa mới qua hết mười tuổi sinh nhật tiểu nha đầu mà nói, có thể được xưng tụng ông cụ ! Muốn học được tôn lão nha, tiểu nha đầu! 】
"Ha ha..." Linh Nhi nhìn hắn chắp tay sau lưng, lão khí hoành thu tại (ở) nàng lòng bàn tay trung qua lại đi dạo, tản bộ tử, một bộ tiểu nãi oa trang đại nhân hảo cười bộ dáng, nhịn không được ôm bụng cười cười ha hả.
【 không cho cười! Không lễ phép tên! ! 】 vật nhỏ thẹn quá thành giận đứng lên, rung lên cánh bay đến Linh Nhi đầu thượng, dùng phì đô đô tay nhỏ bé trả thù dường như, xao đầu của nàng. Lo lắng đến nàng tương lai là hắn linh khí cung ứng nguồn suối, không dám dùng sức gõ, tựa như tại (ở) giúp nàng cong ngứa dường như.
Linh Nhi đưa tay theo đỉnh đầu của mình trảo hạ này, đem nàng ngủ một đêm vốn cũng rất rối tung tóc, biến thành càng loạn tiểu tử kia, cố nén cười ý nói : "Hảo, không cười ngươi! Ngươi không cho ta gọi là ngươi vật nhỏ, ta đây như thế nào xưng hô ngươi nha?"
Tiểu tử kia bị Linh Nhi nắm bắt gáy sau áo xách ở trên tay, mập mạp tiểu cánh tay tiểu thối quyền đang bên người, là tốt rồi giống như một cái bị người mang theo cổ mới sinh ra cẩu cẩu, manh được rối tinh rối mù.
【 ta gọi là bao quanh, ngươi cũng có thể bảo ta nắm! 】 vật nhỏ lỗ mũi hướng lên trời một bộ ngạo kiều biểu tình.
Cố Linh Nhi lại một lần cười văng lên: "Ha ha ha... Nắm, phì mập mạp béo, không công non nớt , quả nhiên giống cái gạo nếp nắm. Phốc —— ha ha ha..."
【 không cho cười! Lại cười ta hay dùng pháp thuật tấu ngươi! 】 tiểu nắm thẹn quá thành giận, nho nhỏ thịt thịt kiểm nhi trướng được đỏ bừng.
"Hảo! Ta không cười , ngươi đừng nóng giận thôi!" Linh Nhi lấy tay chỉ lau khóe mắt cười ra nước mắt, liều mạng chịu đựng cười, làm bộ như nghiêm trang hỏi, "Ngươi có phải hay không có đồng bọn, kêu tròn tròn?"
【 làm sao ngươi biết ta có đồng bọn? Tên kia làm chuyện gì luôn chân tay co cóng , còn trông nom này trông nom kia, không cho ta xuất hiện tại trước mặt ngươi đâu! Bất quá, nàng không gọi tròn tròn, nàng kêu Phi nhi. 】 tiểu nắm nói chuyện trong giọng nói tuy rằng mang theo oán giận, nho nhỏ tròn tròn trong ánh mắt lại lóe lượng lượng quang.
Linh Nhi nhớ tới chính mình thanh tỉnh trước cái kia mềm nhu nhu, làm cho người ta nghe xong nhịn không được tâm sinh trìu mến loại tình cảm nữ giọng trẻ con âm, có chút nóng lòng muốn thử hỏi: "Nguyên lai nàng kêu Phi nhi nha? Thanh âm của nàng như vậy ngọt, nhất định rất được thật đáng yêu đi? Nàng ở nơi nào? Có thể làm cho nàng đi ra theo ta trông thấy mặt sao?"
【 Phi nhi! Mau hiện thân xuất hiện đi! Linh Nhi không sợ chúng ta , còn khoa ta đáng yêu đâu! 】 tiểu nắm ngốc ngốc thanh âm, làm cho người ta nghe xong buồn cười.
Linh Nhi theo nắm tầm mắt, ngẩng đầu nhìn lại. Tại (ở) nóc nhà phòng lương khắp ngõ ngách lý, một đạo ánh sáng chợt lóe, một cái phấn phấn nộn, thon thả mảnh khảnh thân ảnh xuất hiện .
Của nàng cái đầu cùng tiểu nắm không sai biệt lắm, cũng mười cm tả hữu, thân hình so với nắm thon thả không chỉ một nửa, mảnh khảnh eo nhỏ còn không có Linh Nhi ngón út thô đâu! Nàng trên thân là hồng nhạt đóa hoa làm thành quần áo, hạ thân còn lại là cùng sắc tề đầu gối lá sen biên váy ngắn, màu nâu tóc quăn lóe hổ phách giống như sáng bóng, trên đầu nàng còn đội con bướm râu giống như trang sức.
Vật nhỏ tựa hồ có điểm thẹn thùng, sợ hãi thử thăm dò tới gần, gặp Linh Nhi vẫn dùng tán thưởng cùng cổ vũ ánh mắt nhìn nàng, mới lóe hồng nhạt trong suốt tiểu cánh rơi xuống, cùng tiểu nắm cùng nhau đứng ở Linh Nhi đầu gối đầu chăn thượng.
Gần gũi quan sát, Linh Nhi phát hiện này kêu Phi nhi tiểu tinh linh, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, hai mắt thật to chiếm khuôn mặt nhỏ nhắn một phần tư, lông mi thật dài rõ ràng có thể thấy được, cái miệng nhỏ nhắn hồng nhuận, mũi cao thẳng... Tóm lại, chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng câu toàn bộ, một cái tiểu mỹ nữ thu nhỏ lại mấy chục lần, tựu thành hiện tại Phi nhi bộ dáng...
Linh Nhi nhìn hai cái hoàn toàn bất đồng, lại đồng dạng manh đến bạo tiểu tinh linh, kích động được không gì sánh kịp: "Nắm, Phi nhi, rất hân hạnh được biết các ngươi. Ta là Linh Nhi, chúng ta làm bằng hữu đi?"
【 hảo nha! Linh Nhi nguyện ý theo ta làm bằng hữu rồi đó! Linh Nhi không sợ chúng ta rồi đó! 】 tiểu nắm tại (ở) chăn thượng đảo té ngã, vô cùng vui vẻ kêu la , vui vẻ dật vu ngôn biểu.
Phi nhi tắc nhu thuận địa điểm đầu nhỏ, khóe miệng ngấn cười, hổ phách sắc trong ánh mắt tựa hồ có lượng lượng gì đó chớp động .
Cố Linh Nhi tại (ở) cái thế giới xa lạ này lý, giao cho hai cái tiểu đồng bọn, trong lòng cao hứng không nói chơi, theo nàng cao cao gầy khởi khóe miệng, có thể tinh tường cảm giác được...
"Tiểu thư, ngươi đi lên sao?" Bà vú dịu dàng từ ái thanh âm, ở ngoài cửa vang lên...
Quyển thứ nhất Chương 15: Hồn thể phù hợp
Nghe được tiếng bước chân đã đến cửa, hai cái tiểu tử kia hốt hoảng theo Linh Nhi trên đầu gối chấn sí bay lên, bối rối gian thiếu chút nữa đụng vào nhau. Linh Nhi nhìn đến bọn họ đáng yêu thú vị bộ dáng, không khỏi cười lên tiếng. Tại (ở) bà vú một cước bước vào Linh Nhi phòng một sát na kia, kia hai đáng yêu tiểu tinh linh cả người phát ra ánh sáng nhạt, biến mất tại (ở) thần hi lý.
Bà vú bưng chén thuốc, cẩn thận vượt qua cửa, cười đến vẻ mặt từ ái: "Tiểu thư, chuyện gì cao hứng như thế nha? Thật xa chợt nghe đến của ngươi tiếng cười. Đêm qua ngủ hảo sao?"
Linh Nhi ngồi ở trên giường miễn cưỡng duỗi lưng một cái, cảm giác được mỗi một cái lỗ chân lông đều thư giãn mở ra , tối hôm qua kia vô lực suy yếu cảm sớm đã biến mất hầu như không còn, cả người vô cùng thư sướng. Nàng nhịn không được trở về bà vú một cái thật to tươi cười, sáng lạn vô cùng dịu dàng nói: "Ngủ ngon cực kỳ, cho tới bây giờ không ngủ thư thái như vậy qua!" Đương nhiên, trừ bỏ tối hôm qua gặp được ảnh ma cái này làm người ta tích chuyện ở ngoài! Linh Nhi trong lòng nhỏ giọng than thở .
Bà vú nhìn tiểu thư so với ánh sáng mặt trời còn muốn nắng khuôn mặt tươi cười, ánh mắt nóng lên, nước mắt thiếu chút nữa chảy ra. Đã bao lâu? Tiểu thư bao lâu không từng lại lộ ra vẻ tươi cười ? Coi như mười năm này đến, tiểu thư vẫn sống ở hoảng sợ bất lực bên trong, trên mặt trừ bỏ lo sợ cùng thê lương sắc, lại khó coi đến khác biểu tình . Tưởng như vậy sáng lạn động lòng người cười, tại (ở) của nàng trong trí nhớ chưa từng có xuất hiện qua.
Nàng dùng sức hút hạ cái mũi, thiệt tình vì tiểu thư thay đổi mà cao hứng. Mười năm này đến, thiện lương từ ái nàng, cùng Tam tiểu thư sớm chiều ở chung, chiếu cố của nàng ẩm thực bắt đầu cuộc sống hàng ngày. Có thể nói, cố Linh Nhi là nàng một phen thỉ một phen nước tiểu cấp nuôi lớn, tuy rằng ngay từ đầu làm bạn có cái gió thổi cỏ lay liền lui thành một đoàn, hoặc âm thanh kêu to tiểu thư thời điểm, khó tránh khỏi sẽ lo lắng hãi hùng. Lòng người luôn thịt trưởng, thời gian dài quá, nàng đối này đáng thương đãi ngộ so với hạ nhân còn không bằng Tam tiểu thư, đánh tâm nhãn lý yêu thương.
Đều nói nàng bát tự khinh, sẽ đưa tới một ít dơ bẩn vật, nhưng là mười năm này đến, trừ bỏ ứng phó Tam tiểu thư hoảng sợ cùng hốt hoảng ở ngoài, nàng lại là cái gì quái dị vật đều không thấy được trôi qua. Mười năm này giữa, nàng cùng tiểu liên không đều hảo hảo sao? Không bệnh cũng không tai, càng không có gặp qua này bôi đen tiểu thư bọn hạ nhân bịa đặt yêu ma.
Bị hù chết Triệu bà tử, đại phu không phải nói nàng vốn còn có tim đập nhanh tật xấu sao? Điên rồi nha đầu cỏ nhỏ, mẹ nàng cùng tỷ tỷ của nàng cũng không đều thần thần cằn nhằn, không quá bình thường sao? Như thế nào kết quả là đều về đến tiểu thư trên đầu ? Tam tiểu thư cũng không tránh khỏi rất oan điểm.
Bà vú trong lòng thở dài một hơi, nhìn về phía Linh Nhi ánh mắt càng dịu dàng . Nàng tiến lên hai bước, đem tiên sáng sớm thượng non nửa chén thuốc đưa tới Linh Nhi trong tay, sửa lại một chút tiểu thư rối tung tóc, dịu dàng nói: "Tiểu thư, mau thừa dịp nóng uống lên đi, lương dược hiệu liền tan."
Cố Linh Nhi mặt nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn trong tay tối như mực, tản ra nồng đậm vị thuốc dược nước, coi hắn giúp muội muội thử gần mười năm dược ôn kinh nghiệm mà nói, nàng dám đánh cuộc, này chén thuốc nhất định khổ được cùng mật bình thường.
Bà vú cũng nhìn thấy nàng biểu tình biến hóa, từ trong lòng lấy ra một cái tiểu bố bao, mở ra về sau bên trong là vàng vàng giấy dầu bao hai khối kẹo mạch nha. Đây là nàng làm cho tại (ở) dược điếm làm học đồ con, dùng nàng theo chính mình không nhiều lắm tiền công lý tiết kiệm tiền đồng mua . Bởi vì nàng biết mới trước đây thể yếu nhiều bệnh tiểu thư, uống thuốc qua đi nếu như không có đường áp áp vị thuốc trong lời nói, khẳng định sẽ nôn mửa ra. Cho nên, nàng dưỡng thành tùy thời ở trên người mang hai khối đường thói quen.
Cố Linh Nhi cảm nhận được bà vú thiệt tình yêu thương, nàng hướng về phía bà vú hé miệng cười, nắm bắt cái mũi đem dược nước cấp quán đi xuống. Quả nhiên như nàng sở liệu, thuốc này nước coi như thả song lần hoàng liên dường như, khổ không thể tả thế nào. Của nàng mày nhíu lại được tử nhanh, gầy teo trên khuôn mặt nhỏ nhắn đã tràn ngập vẻ mặt thống khổ.
Bà vú thấy thế việc một tay tiếp nhận tiểu thư trong tay bát, một tay niêm khởi một viên đường, không khỏi phân trần nhét vào Linh Nhi trong miệng.
Tối giá rẻ kẹo mạch nha ngọt vị vốn liền thản nhiên , vị thật sự không được tốt lắm. So với kiếp trước đa dạng phồn đa nãi đường hoa quả đường, kia hương vị thật sự là một cái trên trời một cái dưới đất.
Bất quá, làm cố Linh Nhi nhìn đến bà vú đem còn lại kia khối móng tay đại cục đường, cẩn thận gói kỹ, đặt ở bên người chỗ, coi như kia đường là trên thế giới trân quý nhất vật phẩm bình thường. Trong lòng của nàng so với ăn tốt nhất mật đường, còn muốn hương vị ngọt ngào...
"Tiểu thư, dùng bữa sáng !" Tiểu liên sắc mặt có chút khó coi đi tới đến, toản hộp đựng thức ăn tay cầm quá chặt chẽ .
Bà vú cùng Linh Nhi đều mang theo nghi hoặc nhìn tiểu nha đầu mang chút oán giận cảm xúc, vẻ mặt buồn bực. Bà vú nhịn không được hỏi câu: "Làm sao vậy, tiểu liên? Ai lại cho ngươi khí bị?"
Vừa nghe có người đặt câu hỏi, tiểu liên phẫn nộ trong lòng coi như có phát tiết khẩu dường như, tức giận doanh đầy của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, "Ba" đem hộp đựng thức ăn đặt ở trong phòng ương trên bàn, nổi giận đùng đùng nói: "Muốn chính là cho ta khí chịu, ta còn không tức giận như vậy đâu! Bà vú, ngươi xem xem, tiểu thư bị kinh hách, thân mình hư yêu cầu bổ nhất bổ. Nhưng là, người xem! Phòng bếp này gặp cao thải thấp lão gia này nhóm, cấp tiểu thư phân là cái gì đồ ăn? Khô cằn hai cái bánh bao, một cái đĩa dưa muối, lại thêm một chén cháo hoa. Còn không bằng lão thái thái trong phòng các tỷ tỷ cơm canh phong phú đâu... Hôm qua lão gia còn nói có cái gì yêu cầu cứ việc nói đâu, hôm nay trù thượng mấy tên kia cư nhiên còn dám như vậy cắt xén tiểu thư cơm canh... Không được! Ta muốn đi cầu kiến lão gia, làm cho hắn cấp bình phân xử!"
Tiểu nha đầu mồm mép lưu hô rất, xoạch xoạch giống súng máy dường như nhượng vừa thông suốt, lại muốn đi chủ ốc đi tìm lão gia phân xử, hoàn toàn quên ngày hôm qua vưu phu nhân xem nàng như cừu địch ánh mắt.
Cố Linh Nhi sợ nàng thật vất vả bảo tồn một cái mạng nhỏ, lại sinh xảy ra chuyện gì đến, liền vội việc từ trên giường xuống dưới giữ chặt nàng, khuyên giải an ủi nói : "Tiểu liên, cùng các nàng này không lương tâm sinh khí, không đáng giá làm . Kỳ thật này sớm một chút đã muốn rất không tệ , so với trước kia đã khá nhiều. Ít nhất bánh bao là tinh bạch diện , cháo cũng không phải cách đêm , còn nhiều một mâm dưa muối, không phải sao?" Vừa mới dứt lời, chính nàng cũng sửng sốt. Kỳ quái, nàng làm sao mà biết như vậy thô lậu cái ăn, so với thường lui tới muốn tốt hơn rất nhiều đâu?
Linh Nhi giãn ra mở mày, lại lần nữa nhíu lại. Bởi vì nàng phát hiện mình ý nghĩ trung, có rất nhiều không thuộc về nàng hai mươi tám năm nhớ lại. Cẩn thận tìm tòi tra, nguyên lai là khối này tiểu thân thể bản tôn nguyên lai trí nhớ.
Việc lạ! Ngày hôm qua chạng vạng khi tỉnh lại, ý nghĩ lý còn không có này đó hỗn độn , tràn ngập sợ hãi cùng áp lực trí nhớ, như thế nào ngủ vừa cảm giác, liền tất cả đều chạy đến rồi đó?
Đột nhiên, nàng nghĩ tới điều gì dường như, mặt lập tức trắng đi: Nhớ rõ kiếp trước tiểu thuyết trung có như vậy tình chương, hai cái linh hồn cùng tồn tại cho nhất thể, suy yếu nhất phương sẽ dần dần bị cường đại nhất phương dần dần cắn nuốt, hồn phi phách tán. Chính hắn một ngoại lai kẻ xâm lược, sẽ không dần dần bị thổ cấp đồng hóa nuốt sống đi?
Nàng làm sao sẽ nghĩ tới, trải qua ngày hôm qua một đêm linh khí hấp thu, linh hồn của nàng cùng thân thể dần dần phù hợp cùng một chỗ, cho nên còn sót lại mũ nồi trong đầu bản tôn trí nhớ, mới có thể cùng nàng linh hồn trí nhớ dung hợp cùng một chỗ.
Nhưng là cố Linh Nhi nàng không biết là chuyện gì xảy ra nha! Nàng càng nghĩ càng có khả năng, càng nghĩ càng cảm thấy sợ hãi. Nàng kia sắp xếp trước đến vàng như nến khuôn mặt nhỏ nhắn, lúc này càng là một chút huyết sắc cũng không có, cùng cái người chết không hai loại.
Tiểu liên vừa thấy tiểu thư dọa thành như vậy, cho rằng nàng nhát gan sợ phiền phức bản tính lại tại (ở) quấy phá, việc trái lại an ủi nàng: "Tiểu thư, ngươi như thế nào ? Ngươi đừng dọa tiểu liên nha! Nô tỳ không đi gây sự với các nàng , ngươi tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh nha!" Nàng xem đến tiểu thư ánh mắt nhìn chằm chằm , sắc mặt trở nên khó coi vô cùng, cho rằng nàng bị dọa rụng hồn , tự trách được cơ hồ muốn khóc đi ra.
Quyển thứ nhất Chương 16: Cố gia
Cố Linh Nhi ngơ ngác ngồi ở trên giường, ôm chính mình đầu gối, mặc cho này không thuộc về mình trí nhớ tại (ở) trong đầu chảy qua.
Tại (ở) xa lạ kia mà lại có chút hỗn độn trong trí nhớ, cho thấy nàng là Cố phủ không chịu sủng Tam tiểu thư (này đó nàng đã muốn biết). Đại tiểu thư kêu Cố Diễm Nhi, chính là ngày hôm qua bị nàng dọa choáng váng, tỉnh lại sau luôn giận trừng của nàng cái cô bé kia nhi, mười hai tuổi, là vưu phu nhân thân sinh nữ nhi. Trừ bỏ Cố Diễm Nhi ở ngoài, vưu phu nhân sở ra còn có một tám tuổi con, béo được cùng một đầu sắp ra lan tiểu phì heo, bị vưu phu nhân quen được cùng nhị thế tổ dường như, kiêu ngạo ương ngạnh tùy hứng điêu ngoa, trừ bỏ Cố lão gia hắn còn có chút ý sợ hãi bên ngoài, lánh Cố lão gia mắt, hắn ở trong phủ phủ ngoại cơ hồ là đi ngang . Này tỷ đệ lưỡng, từ trước đến nay lấy khi dễ nhát gan nhu nhược cố Linh Nhi làm vui, bất quá bọn hắn cũng không dám tiến vào cố Linh Nhi sở ở lại "Quỷ ốc" —— hòe viên, chỉ còn chờ nàng cùng lão thái thái cùng các phu nhân thỉnh an thời điểm, biến đổi pháp nhi hù dọa nàng tra tấn nàng. Cố Linh Nhi nhìn thấy bọn họ tỷ đệ lưỡng, tựa như chuột thấy mèo, nhưng là như thế nào trốn đều tránh không khỏi!
Nhị tiểu thư là một cái hơi phúc hắc, ủ rũ nhi phá hư ủ rũ nhi phá hư tên. Nàng là đã qua đời phạm di nương nữ nhi, bởi vì phạm di nương trước kia là lão thái thái bên người nhi đắc lực nha đầu, sau lại ban cho Cố lão gia làm thiếp. Đáng tiếc nàng là một phúc mỏng , tại (ở) sinh sản nhị tiểu thư thời điểm xuất huyết nhiều, đã chết. Lão thái thái gặp con dâu thể yếu nhiều bệnh, vừa muốn chống chưởng quản này gia, liền đem Nhị nha đầu —— Cố Thiên Nhi nhận được bên cạnh mình chăm sóc. Mười một tuổi Cố Thiên Nhi, tuổi còn nhỏ tiểu liền hiểu được lấy việc không ra đầu đạo lý, nàng luôn tránh ở Cố Diễm Nhi phía sau, làm cho cái kia giống mẹ nàng giống nhau không đầu óc tên làm vật hi sinh, mà thường thường Cố Diễm Nhi thực thi rất nhiều phá hư điểm tử, đều xuất từ Cố Thiên Nhi.
Các nàng Tam tỷ muội bên trên nhi, còn có cái mười lăm tuổi đại ca. Cố Linh Nhi bản tôn trong trí nhớ, này đại ca cho tới bây giờ đều là xâm nhập trốn tránh, tại (ở) chính hắn trong viện rất ít đi ra. Cố Linh Nhi chỉ nhớ rõ này đại ca trên mặt hàng năm khuyết thiếu huyết sắc, thân thể cũng gầy yếu không chịu nổi, nàng theo lắm miệng hạ nhân trong miệng biết được, này con trai trưởng đại ca, cùng mẹ hắn thân giống nhau, là một ma ốm.
Không sai, Cố gia thân thể gầy yếu trưởng tử cố thiếu kỳ, là Cố lão gia cưới hỏi đàng hoàng phu nhân —— Liễu phu nhân con độc nhất. Liễu phu nhân là một Lâm Đại Ngọc dường như nữ tử, hàng năm nằm trên giường, là một điển hình ấm sắc thuốc. Thân là chính đầu phu nhân nàng, bởi vì thân thể nguyên nhân không thể chưởng quản nội viện sự vụ, lão thái thái lại tuổi già mà lại có phong thấp, cũng không có tinh lực trông nom này thượng vàng hạ cám chuyện tình, sẽ đem nội vụ quyền quản lý giao cho thân là quý thiếp vưu trong tay phu nhân.
Này vưu phu nhân năm mới cũng là có chút thủ đoạn , bằng không cũng sẽ không làm cho lão thái thái yên tâm đem bên trong phủ sự vụ giao cho trong tay nàng. Bất quá thôi, trong tay nhất có quyền , người liền thay đổi. Quý phủ nhiều như vậy hạ nhân quản sự , cả ngày vây quanh nàng nịnh nọt, có ý định nịnh hót, nàng này xương cốt dần dần liền biến nhẹ, nói chuyện làm việc cũng không giống như trước như vậy cẩn thận. Hai năm nay càng là ương ngạnh mãnh liệt, đối với không hợp nàng tâm tư người nhẹ thì vả miệng quở trách, nặng thì đánh bằng roi, trượng tễ hiện tượng cũng khi có phát sinh.
Nàng như vậy không biết thu liễm, giáo dưỡng ra hai cái hài tử cũng như vậy không chừng mực, lão thái thái cũng không phải không nhắc nhở qua nàng. Bất quá này thói quen dưỡng thành, khởi là tốt như vậy sửa ? Thu liễm không vài ngày, cái đuôi lại kiều đi lên. Cố lão gia cũng ẩn ẩn cảm thấy ra nhất chút gì, bất quá trong phủ lão thái thái tuổi già, phu nhân thể yếu, Lưu di nương lại là cái đề cập không dậy nổi . Rơi vào đường cùng, chỉ cần vưu phu nhân sở tác sở vi không phải quá phận, hắn cũng mở con mắt bế con mắt mặc kệ nó .
Có lẽ là thiên mệnh sư lời tiên đoán, làm cho mới ra sinh không lâu cố Linh Nhi phân đi Cố lão gia một ít chú ý, cũng có lẽ là vưu phu nhân cùng cố Linh Nhi kiếp trước có cừu oán... Dù sao tại (ở) Linh Nhi bản tôn còn sót lại trong trí nhớ, vưu phu nhân tổng là đối với nàng mọi cách làm khó dễ, đối với hòe bên trong vườn phân lệ mọi cách hà khắc, mà ngay cả tiền tiêu vặt hàng tháng cũng theo ngay từ đầu năm lượng, giảm bớt đến hai lượng, còn có đôi khi mấy tháng đều không thấy được một xu. Này nịnh bợ lấy lòng vưu phu nhân bọn hạ nhân, càng là bỏ đá xuống giếng. Tại phòng bếp bà tử nhóm càng sâu, mỗi lần tiểu liên hoặc bà vú đi lĩnh cơm canh thời điểm, không phải cấp cơm thừa thừa đồ ăn, chính là vài cái cẩu cũng không cắn cứng rắn oa bánh ngô. Phản ứng đến mặt trên, cũng là đá chìm đáy biển, không có một tia cải thiện.
Khó trách dung hợp bản tôn trí nhớ cố Linh Nhi, nhìn đến trước mắt hai cái bạch diện bánh bao, cùng một chén cháo hoa, một cái đĩa dưa muối sau, thốt ra: So với trước kia tốt hơn nhiều!
Làm rõ bản tôn trí nhớ, lại âm thầm kiểm tra đến thân thể của chính mình cùng trí nhớ của kiếp trước, không có một chút ít khác thường sau, cố Linh Nhi thật dài thở ra một hơi, vỗ vỗ nói chuyện mang theo khóc nức nở tiểu liên bả vai, đối vẻ mặt lo lắng bà vú trở về cái tươi cười, ra vẻ thoải mái mà nói : "Ta nghĩ rửa mặt một chút lại dùng bữa sáng."
Tiểu liên việc ứng tiếng nói: "Hảo, ta đi đoan thủy!"
"Không cần, ta xem hôm nay sáng sớm thời tiết không sai, nghĩ đến trong viện đi một chút, sẽ đem thủy bồn đoan đến trong viện đi!" Sau này mình sinh tồn không gian, hay là muốn chạy nhanh thăm dò giọt.
Bà vú lo lắng nhìn nàng, chần chờ nói: "Tiểu thư, của ngươi thân mình suy yếu, đại phu nói cho cùng tốt nghỉ ngơi một phen. Sáng sớm trong viện tử hàn khí đại, nếu lại lạnh, nhưng nói như thế nào đâu sinh là hảo?"
Cố Linh Nhi mang theo đầu giường biên làm ra vẻ vải bông toái hoa tề ngực nhu váy, lặp lại cân nhắc làm như thế nào bộ đến trên người đi. Nghe bà vú vừa nói như vậy , lập tức tiếp lời nói: "Không có gì đáng ngại, bà vú, thân thể của ta chính ta rõ ràng. Ăn xong dược lại nghỉ ngơi một đêm, ta cảm giác trên người nhẹ rất nhiều, không bằng hôm qua như vậy hư nhược rồi."
"A di đà phật, này hầu đại phu quả nhiên không hổ là hà phổ danh y, mở địa phương tử thật đúng là dùng được. Bất quá tiểu thư vẫn là nhiều mặc điểm, tuy nói mùa xuân , buổi sáng bên ngoài lạnh rất!" Trần bà vú trong miệng nói liên miên cằn nhằn thuyết , trên tay lại không nhàn rỗi. Nàng tiếp nhận cố Linh Nhi trong tay lật xem quần áo, nhanh nhẹn hầu hạ tiểu thư mặc quần áo, nhu váy ở ngoài vẫn không quên thêm kiện mỏng manh thêm miên vải bồi đế giầy.
Bộ thượng thêu hoa đế giầy giầy, Linh Nhi hạ , lại rất lớn duỗi lưng một cái, cảm thấy cả người thư sướng, so với đêm qua tránh né ảnh ma khi trạng thái, tốt trên trăm lần.
Nàng tò mò mang theo thật dài nhu váy, trang điểm tại chỗ vòng vo hai vòng, lại học kiếp trước tại (ở) trong TV nhìn đến những mọi người đó khuê tú làm vẻ ta đây, tao nhã mại tiểu toái chạy bộ vài cái, thắng đến đây bà vú khen: "Chúng ta Tam tiểu thư nhất tinh thần đứng lên, khí này độ này tư thái, không thể so này danh môn khuê tú kém đâu, chớ nói chi là các nàng !" Nói "Các nàng" hai chữ thời điểm, nàng không quên đem miệng hướng sân ngoại nỗ nỗ.
Vừa nghĩ tới kia hai cái cực phẩm tỷ tỷ, cố Linh Nhi không khỏi một trận phiền lòng, trạch đấu nha trạch đấu, tương lai nàng muốn gặp phải vĩnh viễn trạch đấu, thật tm buồn bực. Nàng hít một hơi, cường cười nói: "Hảo hảo một cái sáng tinh mơ, đề cập này bực bội người làm gì. Bất quá, ta đây tiểu thân thể nhi, là nên hảo hảo bổ nhất bổ ."
Nhìn xem chính mình lô sài bổng giống nhau tiểu cánh tay, sờ sờ không có mấy lượng thịt khuôn mặt nhỏ nhắn, cố Linh Nhi đang nghĩ nên như thế nào tại (ở) gian khổ điều kiện trung, làm cho mình qua được càng thoải mái một chút.
Vượt qua cao cao cửa, cố Linh Nhi thiếu chút nữa bị làn váy bán chó cắn thỉ, may mắn bà vú ở bên cạnh giúp đỡ . Xem ra, này duệ váy dài cũng không phải là người bình thường ăn mặc , chậm rãi thói quen đi, ngươi gặp qua cổ trang diễn lý mọi người tiểu thư mặc quần dài sao?
Cố Linh Nhi cầm tông mao xoát, trám thanh muối đánh răng thời điểm, đột nhiên nghĩ đến ngày hôm qua giấc mộng, nàng nhắm ngay bị đi thu thập phòng ở tiểu liên nói : "Ngươi đi xem giường của ta thượng có hay không một quyển mỏng tập, cùng một cái sắt cũng không phải sắt, giống như đồng phi đồng địa phương hình lệnh bài?"
Quyển thứ nhất Chương 17: "Linh khí chuyển hoán cơ "
"Tiểu thư! Quả nhiên có ai! Này đó là vật gì nha? Cái gì tâm cái gì trải qua..." Tiểu liên một tay đang cầm kia bản sách nhỏ tử, một tay cầm lấy kia khối lệnh bài, hấp tấp theo phòng trong lao tới.
Bà vú nhìn thẳng lắc đầu, dùng hòa ái khẩu khí trách cứ : "Động gào to hô, rậm rạp đụng đụng, giống bộ dáng gì nữa? May mắn ngươi theo Tam tiểu thư như vậy hiền hoà chủ tử, nếu là người khác thì, sớm bàn tay hô đi xuống !"
Tiểu liên thè lưỡi, làm cái mặt quỷ, đem đồ vật phủng đến cố Linh Nhi trước mặt.
Cố Linh Nhi lấy tay khăn xoa xoa trên mặt bọt nước, lại cầm trên tay lưu lại thủy cẩn thận chà lau sạch sẽ, mới tiếp nhận kia bản dùng sợi bông đóng sách tập. 《 tâm ấn diệu trải qua 》, ố vàng bìa mặt thượng dùng phiêu dật tự thể viết này tứ chữ to, thoáng phiên liễu phiên, bên trong dùng chữ khải viết rậm rạp cực nhỏ chữ nhỏ, cái gì uẩn linh thiên, cái gì kinh mạch thiên, cái gì ngồi xuống thiên... Đối với tu tiên không biết gì cả Linh Nhi, cũng nhìn ra đây là tu tiên trụ cột văn chương, thích hợp nhất nàng như vậy người mới.
Mà kia mai lệnh bài, ngay mặt có khắc "Thanh Vân" hai cái triện thể tự, mặt trái còn lại là mây mù lượn lờ ngọn núi phù điêu. Này khối lệnh bài chỉ có Linh Nhi bàn tay lớn nhỏ, không biết cái gì chất liệu gỗ làm , bất quá Linh Nhi vừa thấy liền tâm sinh yêu thích cảm giác, có lẽ nàng thật sự cùng này Thanh Vân phái hữu duyên đâu!
Nhìn lệnh bài, của nàng trong đầu lại tinh tường hiện ra hôm qua cảnh trong mơ trung cái kia cực phẩm xuất trần nam tử. Nàng nhất định phải hảo hảo tu luyện 《 tâm ấn diệu trải qua 》, hai năm sau nhất định phải thông qua mỹ nhân sư phụ khảo nghiệm, bái hắn làm thầy. Nếu chính mình đã muốn quyết ý muốn tu tiên, gì không cho mình tìm cái đẹp mắt sư phụ, như vậy tại (ở) buồn tẻ nhàm chán tu chân kiếp sống trung, cũng có thể dưỡng đẹp mắt yy một phen, hắc hắc...
"Tiểu thư, của ngươi nước miếng chảy xuống . Có phải hay không đói bụng? Ta giúp ngươi đem cháo nóng nóng lên đi." Tiểu liên gặp tiểu thư trên mặt giống thấy được mỹ thực thật hưởng bình thường thèm nhỏ dãi biểu tình, cho rằng theo tối hôm qua sẽ không ăn cái gì vậy, dược nước nhưng thật ra uống lên một bụng nàng đói bụng đến phải ngoan , liền xung phong nhận việc, đi tại (ở) tiên dược tiểu nê lô đi lên nóng sớm một chút.
Linh Nhi theo yy trung tỉnh lại, nàng sờ sờ biết biết bụng nhỏ, xác thực có chút đói bụng đâu. Nàng gật gật đầu, vừa muốn nói gì, bỗng nhiên một trận xuân phong vung qua, bóng cây lắc lư trung rắc vài điểm màu trắng đóa hoa đến.
Cố Linh Nhi ngẩng đầu nhìn lại, trong viện kia khỏa hai người ôm hết thô lão hòe trên cây, tầng tầng lớp lớp xanh biếc dục lưu lá cây trung, một chuỗi xuyến màu trắng ngà nụ hoa, lúc ẩn lúc hiện. Thản nhiên hương thơm, phiêu đầy toàn bộ sân.
Ánh mắt của nàng sáng ngời, vẫy tay ngăn trở tiểu liên, sau đó đem bà vú kêu đến, điểm chân tại (ở) nàng bên tai như thế như vậy, như thế như vậy phân phó vài câu, sau đó cười khanh khách nhìn bà vú, làm nũng dường như nói : "Bà vú, chúng ta về sau có thể hay không qua thượng thư thái ngày, liền xem ngài !"
Bà vú ánh mắt lượng lượng , khóe mắt bài trừ vài đạo nếp nhăn trên mặt khi cười đến, nàng vui mừng nhìn cái kia giống nhau trọng lấy được tân sinh tiểu thư, dùng sức gật đầu, nói : "Tiểu thư ngài yên tâm, lão nô nhất định đem sự tình làm được thỏa đáng ." Nói xong, liền hướng viện môn chỗ đi đến.
Tiểu liên vẻ mặt buồn bực nhìn tiểu thư, cảm thấy lẫn lộn hỏi: "Tiểu thư, ngài phân phó bà vú đi làm cái gì nha? Như vậy thần bí, ngay cả tiểu liên cũng không làm cho biết!" Nói xong, bất mãn cong lên miệng.
Cố Linh Nhi đưa tay vuốt xuôi của nàng tiểu mũi, nhìn về phía lão hòe trên cây mãn thụ hòe hoa, cười nói: "Như thế này ngươi sẽ biết! Hiện tại nhiệm vụ của ngươi là, cùng bổn tiểu thư ta cùng đi trèo cây hái hòe hoa, trong chốc lát bổn tiểu thư thi thố tài năng, làm dạng mới mẻ cho ngươi nếm thử!"
Tiểu liên càng mơ hồ: "Tiểu thư biết nấu ăn? Nô tỳ như thế nào chưa bao giờ biết nha? Hơn nữa, chúng ta trong viện tử mặc dù có phòng bếp, lại hoang phế mười năm sau , táo thai cái gì dọn dẹp một chút nhưng thật ra có thể sử dụng, nhưng là nguyên liệu nấu ăn đâu? Không có vưu phu nhân trong lời nói, đầu bếp phòng sẽ không cho chúng ta gẩy ."
Cố Linh Nhi vẻ mặt thần bí hướng nàng tễ chớp mắt con ngươi, định liệu trước nói: "Yên tâm! Sơn nhân tự có diệu kế, ngươi liền kình được rồi!" Nói xong chỉ chỉ kia khỏa tráng kiện lão hòe thụ, đem thật dài làn váy tới eo lưng thượng nhất trát, hướng về phía trong lòng bàn tay ói ra hai cái nước miếng, nóng lòng muốn thử muốn leo cây.
Tiểu liên vừa thấy, nào dám làm cho ngày hôm qua vừa bệnh nặng một hồi tiểu thư đi làm kia nguy hiểm việc? Việc ngăn cản nói: "Tiểu thư, này hái hoa việc nặng khiến cho nô tỳ đến làm đi, ngài ngay tại phía dưới giúp đỡ nhặt hòe hoa là được!" Nếu tiểu thư bởi vì trèo cây không cẩn thận ngã ra tốt ngạt đến, nàng này làm nha đầu , nhưng thoát không khỏi liên quan! Nói gì cũng không thể làm cho nàng thượng này thụ!
"Bất quá, nói cũng kỳ quái, này khỏa lão hòe thụ tuy nói hàng năm nở hoa, nhưng lại chưa bao giờ giống năm nay mở sớm như vậy qua. Còn có trong viện này năm rồi không quá nở hoa, hoặc là chưa bao giờ mở qua hoa hoa cỏ, trải qua ngày hôm qua một đêm, coi như sánh bằng dường như đồng loạt mở ra . Thật thật làm cho nô tỳ cảm giác được trăm hoa đua nở cảnh xuân đâu!" Tiểu liên biên trèo cây biên miệng đô than thở nang về phía tiểu thư kể ra sáng nay nàng phát hiện việc lạ.
Đừng nhìn tiểu liên gầy teo nho nhỏ , bò lên thư đến có thể so sánh hầu tử , ngươi xem nàng ôm thân cây, xoẹt xoẹt xoẹt, tam hạ hai cái liền thượng thụ, đứng ở một cây bát khẩu thô chạc thượng, một tay giúp đỡ thân cây, một tay ngắt lấy màu trắng ngà nụ hoa. Mà Linh Nhi liền dưới tàng cây dùng rộng thùng thình làn váy, đâu tiểu liên ném đến hòe hoa.
Nghe xong tiểu liên trong miệng quái dị hiện tượng, Linh Nhi ánh mắt hướng cỏ dại mọc thành bụi trong viện vừa thấy, quả nhiên như tiểu liên theo như lời, tới gần đường nhỏ bên cạnh gieo xuống thưa thớt hoa cỏ, tại (ở) xuân phong trung lay động nhỏ yếu thân mình, mỗi một căn phân nhánh thượng, đều có một đóa diễm lệ nụ hoa, đón ánh sáng mặt trời, tản mát ra dạt dào sinh cơ. Mà ngay cả sân ở chỗ sâu trong cỏ dại đôi lý không biết tên hoa dại, cũng ngạo nghễ giận phóng, hảo không muốn làm cho.
Trong lòng của nàng cũng có chút kỳ quái, bởi vì nàng xem đến vài loại miễn cưỡng nhận thức hoa cỏ, ra vẻ hoa kỳ không giống nhau nha, như thế nào tất cả đều cùng nhau giận thả đâu?
Lúc này tiểu nắm kia ngốc ngốc thanh âm tại (ở) nàng bên tai nói nhỏ: 【 ta biết vì sao, hắc hắc! Này hoa cỏ đều là bị ngươi đêm qua hội tụ linh khí đề cao , giống như ngươi vậy tiên linh thể chất, có thể đang ngủ hội tụ khắp nơi linh khí, tại (ở) của ngươi trong cơ thể tinh lọc chiết xuất, này nhiều ra tới ngươi hấp thu không được, lại sẽ theo của ngươi lỗ chân lông phát ra. Này đó linh khí đối với thế gian vạn vật, đều là tối hữu ích khó nhất được . Này đó hoa cỏ, chính là hấp thu trong cơ thể ngươi phát ra linh khí, mới không đến hoa kỳ, đồng thời mở ra rồi đó! 】
Hắc! Nguyên lai này gầy yếu tiểu thân thể nhi, còn có này công năng. Sống cởi cởi một cái linh khí chuyển hoán cơ thôi! Khó trách nắm Phi nhi hai tiểu tinh linh thích thân cận nàng đâu, cảm tình coi tự mình là nhất linh khí bổ sung nguyên . Quên đi, không cùng các nàng so đo , dù sao là nhiều hấp thu không được, coi như phế vật lợi dụng !
Ngủ khi có thể hấp thu linh khí? Trách không được buổi sáng đứng lên cảm thấy tối hôm qua suy yếu không chịu nổi thân thể, tốt hơn nhiều, trừ bỏ gầy một chút, cùng thường nhân không khác. Này có phải hay không đại biểu chính mình không cần uống này khổ được phải chết dược nước ? Thuốc Đông y, quả nhiên không phải người uống ! Muội muội có thể kiên trì nhiều năm như vậy, thật khó cho nàng ...
Nghĩ đến tại phía xa thiên quốc muội muội, nàng không khỏi ngẩng đầu lên, nhìn phía xanh thẳm trong vắt bầu trời, giống nhau lại nhìn đến muội muội kia trương tinh thuần không cấu tươi cười, cùng không lo thanh thúy tiếng cười...
Quyển thứ nhất Chương 18: Cái thứ nhất khắc phục khó khăn —— tiểu phòng bếp khởi động
Hướng sách mới bảng, cầu đề cử phiếu cùng cất chứa! +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
"Lão phu nhân, hòe trong vườn Tam tiểu thư bà vú, bên ngoài biên chờ cầu kiến." Lão thái thái bên người nhi hồng hạnh, loan thắt lưng tại (ở) nàng bên tai nhẹ giọng hồi bẩm . Của nàng trong tay áo kia khối bạc vụn tiền hào rõ ràng là đêm qua Lưu di nương đưa đi qua .
Tại (ở) lão thái thái bên người nhi đứng quy củ vưu phu nhân nghe xong, trên mặt phát lạnh, lại thông minh không nói gì thêm.
Cố lão gia hiển nhiên cũng nghe được hồng hạnh không tính thấp thanh âm, nhẹ nhàng buông xuống đôi đũa trong tay. Khó được đến nhà giữa bồi lão thái thái dùng sớm một chút Liễu phu nhân, gặp phu quân ngừng khoái nàng cũng để đũa xuống, dùng khăn tử che khuyết thiếu huyết sắc môi, nhỏ giọng ho khan hai tiếng.
Lão thái thái uống lên hai cái tổ yến cháo, tiếp nhận táo đỏ trong tay khăn tử, lau miệng ba, nhìn về phía Liễu phu nhân nói : "Không phải nói hai ngày này thay đổi dược, thân mình chuyển biến tốt sao? Như thế nào sắc mặt còn như vậy tái nhợt? Ngươi như thân mình không khoẻ, liền miễn mỗi ngày thỉnh an đi, miễn cho bị gió vừa có khởi sắc bệnh tình lại lặp lại."
Liễu phu nhân giơ lên tái nhợt gầy khuôn mặt nhỏ nhắn, tay phải đang cầm ngực, làm cho người ta liền tâm sinh trìu mến. Nàng khẽ cười cười, giống như xuân phong vung quá lớn , làm cho người ta ấm áp yên tĩnh cảm giác. Nàng dịu dàng nhỏ nhẹ nói: "Con dâu bất hiếu, làm cho lão phu nhân ngài lo lắng . Đại phu nói con dâu thân mình chỉ cần dốc lòng điều dưỡng mấy ngày, liền có thể không trở ngại, vướng. Này xuân ấm ngày, nhiều ra đến đi lại đi lại, đối thân thể ngược lại hữu ích."
"Nếu đại phu đều nói như vậy , ngươi nhiều mặc vài món xiêm y, có cái gì yêu cầu , cứ việc phái người đi khố phòng lĩnh!" Lão thái thái đối với này bát nâng đại kiệu nâng trở về con dâu, vẫn tương đối vừa lòng , đáng tiếc thể cốt sinh kỳ nhi thời điểm làm hỏng rồi, nếu không này gia giao cho trong tay nàng, mới có vẻ ổn thỏa. Về phần cái kia lên không được mặt bàn , mà lại lại dung nàng bính đáp mấy ngày đi!
"Là, con dâu đã biết." Liễu thị không thế nào khỏe mạnh trên mặt, luôn mang theo làm cho người ta thoải mái tươi cười.
"Ân! Hồng hạnh, kêu cái kia trần bà vú vào đi, nhìn xem nàng có lời gì nói!" Lão thái thái trên mặt vô hỉ vô nộ, làm cho người ta đoán không ra nàng trong lòng suy nghĩ.
"Nô tỳ cấp lão thái thái, lão gia, phu nhân, vưu phu nhân thỉnh an!" Bà vú vừa vào cửa, liền quỳ trên mặt đất cấp phòng trong chủ tử nhóm đụng vài cái đầu.
Lão thái thái có lệ phất phất tay, nói : "Khởi đi! Tam nha đầu có khỏe không?"
Trần bà vú hàm ngực cánh cung, hai tay vén khoát lên bụng trước, tất cung tất kính trả lời: "Quay về lão thái thái, Tam tiểu thư một đêm này ngủ được cực kỳ an ổn, buổi sáng lên thời điểm, tinh thần đầu tốt lắm, còn tại trong viện tử tan họp tử bước, sắc mặt nhìn cũng hồng nhuận rất nhiều. Tam tiểu thư phân phó nô tỳ, nhất định phải đại nàng cấp lão thái thái lão gia các phu nhân đụng cái đầu, nói lời xin lỗi, đêm qua làm cho các trưởng bối lo lắng . Tam tiểu thư còn nói nàng bệnh thể mới khỏi, sợ qua bệnh khí cấp các trưởng bối, đợi cho khỏi hẳn về sau, lại đến cấp lão thái thái, lão gia các phu nhân thỉnh an."
Nói xong, lại cung kính trên mặt đất tinh tường dập đầu ba cái, mới tại (ở) hồng hạnh nâng hạ đứng lên.
Cố lão gia thần sắc vừa động, bất động thần sắc hỏi câu: "Những điều này là do Tam tiểu thư chính mồm nói với ngươi?"
"Quay về lão gia, nô tỳ là dựa theo Tam tiểu thư bắt đầu nói một chữ không rơi học , tuyệt không nửa hư tự." Trần bà vú thần sắc kính cẩn, trên mặt lại tìm không ra một tia khác thường cảm xúc.
Lão thái thái sắc bén ánh mắt tại (ở) trần bà vú trên mặt quét vài lần, trên mặt chậm rãi đôi khởi một tia từ ái cười: "Tam nha đầu cũng là cái hiếu thuận , sợ chúng ta lo lắng, sáng sớm liền phái người qua lại báo nàng thân mình chuyển biến tốt đẹp tin tức tốt. Ngươi trở về chuyển cáo tiểu thư nhà ngươi, làm cho nàng tâm tư không cần nặng như vậy, hảo hảo nghỉ ngơi thân mình, có cái gì yêu cầu , cứ việc hướng vưu phu nhân đề cập. Chúng ta Cố gia tuy nói không phải nhà giàu có hiển quý, phú giáp một phương, cấp nữ nhi dưỡng thân mình tiền, vẫn phải có!"
Lời của nàng trong bông có kim, cuối cùng một câu hiển nhiên là nói cho đứng ở sau lưng nàng vưu phu nhân nghe . Xem ra, lão thái thái nhìn là một mặc kệ chuyện này , trong phủ gì gió thổi cỏ lay, đều chạy không khỏi nàng xem giống như mờ kì thực lợi hại ánh mắt.
Vưu phu nhân vừa nghe, nàng cũng không phải cái vụng về , đây là đang gõ nàng đâu! Xem ra nàng hà khắc hòe viên phân lệ chuyện nhi, lão thái thái đều không phải là không biết nha! Vưu phu nhân giấu ở tay áo trung tay toản quá chặt chẽ , móng tay cơ hồ đâm vào thịt lý.
Trần bà vú sẽ chờ lão thái thái những lời này đâu, nàng tiến lên lại là thi lễ, nói : "Quay về lão thái thái, hôm qua nô tỳ đưa hầu đại phu lúc ra cửa, hầu đại phu từng dặn nô tỳ, nói Tam tiểu thư thân mình mất đi lợi hại, thực tại muốn bổ nhất bổ mới được. Tiểu thư tính khí suy yếu, muốn điều dưỡng hảo thân mình, tốt nhất có thể thiếu thực nhiều cơm. Hầu đại phu nói, mỗi cách một canh giờ, hay dùng điểm cháo hoặc thức ăn nhẹ, đối Tam tiểu thư thân mình hữu ích. Người xem, này hòe viên tiểu phòng bếp, có phải hay không có thể lái được đứng lên, miễn cho tổng yếu phiền toái đầu bếp phòng các quản sự..."
Tại (ở) một bên lẳng lặng nghe Liễu thị, đột nhiên xen mồm nói : "Lão phu nhân, nghe trần bà vú vừa nói như vậy , Tam nha đầu bệnh tình cùng con dâu rất có chỗ tương tự. Bệnh lâu thành lương y, con dâu nhưng cũng biết nói bị thương tính khí , không có thể ăn bỏ ăn, đa dụng chút thức ăn lỏng , nếu không càng thêm nặng tràng dạ dày gánh nặng."
Lão thái thái khóe mắt đảo qua bên người sắc mặt khó coi vưu phu nhân, trầm ngâm một lát, phương gật đầu nói: "Ân! Vưu thị, chuyện này liền từ ngươi an bài đi. Về phần tiểu phòng bếp rau dưa dưa và trái cây cung ứng thôi, liền so với Liễu trong vườn ít hơn hai thành đi! Nếu là nhu muốn cái gì quý trọng dược phẩm, trực tiếp đi khố phòng lý lĩnh, đây là cứu mạng vật nhi, bất luận kẻ nào không thể qua loa tắc trách cản trở! Vưu thị, ngươi nhìn chằm chằm chút, đừng làm cho này điêu nô làm ra khi chủ kiếm ăn đến!"
Vưu phu nhân móng tay thật sâu lâm vào trong lòng bàn tay, mặt nhi thượng bài trừ một tia cười, cùng cẩn thận nói : "Là, lão thái thái ngài yên tâm, có thiếp nhìn chằm chằm đâu, tuyệt sẽ không để cho chuyện như vậy phát sinh!"
"Ân! Ngươi, không chuyện gì chứ, không có việc gì liền trở về đi. Tam nha đầu chỗ yêu cầu ngươi ở bên cạnh chiếu ứng , mấy ngày nay ngươi nhiều mệt điểm, chờ Tam nha đầu hoàn toàn khỏi hẳn thời điểm, lại gẩy vài cái nha đầu bà tử đi hầu hạ. Đường đường Cố phủ Tam tiểu thư, bên người nhi liền hai cái nô tỳ hầu hạ , rất bất thành bộ dáng ! Tốt lắm! Các ngươi đều đi xuống đi, ta cũng có chút mệt mỏi, này người đã già, tinh thần đầu một ngày không bằng một ngày... Táo đỏ, giúp đỡ ta trở về phòng lý oai trong chốc lát đi!" Lão thái thái xao xao nàng không thế nào linh hoạt lão thấp khớp, tại (ở) nha đầu nâng hạ, chiến run rẩy về phía nội thất đi đến.
Cố lão gia mang theo Liễu thị vưu thị cung tiễn lão thái thái trở về phòng. Nhìn theo lão phu nhân tiến vào nội thất sau, Cố lão gia tà vưu phu nhân liếc mắt một cái, nói : "Nương đã muốn lên tiếng , chuyện này ngươi chạy nhanh cấp làm, miễn cho nương lão nhắc tới... Đầu bếp phòng bên kia nhi, cũng nên sửa trị sửa trị , chính như nương mới vừa rồi lời nói, khi chủ nô tài lưu trữ làm gì!"
Vưu phu nhân nhìn lén giống nhau biểu tình vẫn như cũ thản nhiên Liễu thị, sắc mặt càng khó nhìn, nàng khuất quỳ gối, đáp: "Là!"
Nhìn Cố lão gia giúp đỡ Liễu thị rời đi bóng lưng, vưu trong tay phu nhân khăn tử đã muốn giảo bất thành bộ dáng .
Không đến trưa người đứng đầu, hòe viên tiểu tại phòng bếp đã muốn bày đầy củi gạo du muối cùng một ít mới mẻ sơ thịt quả loại. Này đưa nguyên liệu nấu ăn bọn hạ nhân, tiến vào hòe viên liền vẻ mặt lo sợ không yên, đem đồ vật để tại tiểu phòng bếp nội, liền coi như có ác quỷ ở phía sau biên đuổi các nàng dường như, hốt hoảng rời đi.
Cố Linh Nhi trong lòng cười lạnh một tiếng, mới cười tiếp đón tiểu liên, nói : "Được rồi! Về sau này tiểu phòng bếp chính là chúng ta chính mình thiên hạ, muốn ăn cái gì thì làm cái đó, chính mình động thủ cơm no áo ấm. Hôm nay giữa trưa, bổn tiểu thư liền cho ngươi bộc lộ tài năng, làm một đạo "Chưng hòe hoa" cho các ngươi nếm thử. Tiểu liên, đem chúng ta buổi sáng hái hòe hoa tẩy đi tẩy đi, lượng phạm đợi dùng!"
Quyển thứ nhất Chương 19: Linh khí dư thừa hòe hoa ngật đáp
Tiểu liên theo hòe viên hậu viện giếng nước lý đánh tới nước trong, tinh tế tẩy trừ kia tản ra thản nhiên mùi hương màu trắng ngà hòe hoa. Từ tiểu phòng bếp bị cho phép bắt đầu dùng sau, nàng thanh tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn liền vẫn tươi cười không ngừng, kia vẻ mặt coi như lễ mừng năm mới dường như.
Lự một lần nước trong, tiểu liên lại theo thùng nước lý ngã chút thủy, đem vốn đã muốn đủ sạch sẽ hòe hoa lại đào một lần, nhặt một đóa đặt ở miệng ăn ăn, mặc cho kia mang chút ngọt ý hương thơm tại (ở) trong miệng tràn đầy mở. Nàng thỏa mãn nói: "Tiểu thư, nô tỳ chỉ biết là hòe lạc ăn, hương vị rất không sai . Nhưng lại chưa bao giờ nghe qua chưng hòe hoa, này đó hoa chưng chín, có thể ăn ngon sao?"
"Đương nhiên ăn ngon , cũng không phải trực tiếp đem hoa phóng trong nồi chưng, trộn lẫn mặt trên hơn nữa gia vị, chưng ra hòe hoa ngật đáp lại nhuyễn lại hương, hương vị thật tốt!" Linh Nhi nước miếng đều nhanh chảy ra , nàng nhớ lại cùng kiếp trước mới trước đây, cha phóng phong trở về dẫn theo tràn đầy nhất túi hòe hoa, mẹ chính là trộn lẫn mặt chưng ra hòe hoa ngật đáp cho nàng nhóm tỷ đệ ba cái đỡ thèm, đó là một loại không có gì có thể thay thế hạnh phúc hương vị.
Kiểm kê hoàn tiểu phòng bếp đồ dùng bà vú, cười hớ hớ nhìn vẻ mặt say mê tiểu thư, có chút đau lòng nói: "Tiểu thư điểm tâm chỉ dùng điểm cháo, nhất định là đói bụng, cho nên mới cảm thấy hòe hoa trộn lẫn mặt cũng là mỹ vị. Nô tỳ là nghe nói nông dân lương thực khẩn trương, ngay tại thời kì giáp hạt thời điểm ngắt lấy hòe hoa trộn lẫn tạp mặt chưng ra để lót dạ, đồ vật kia nghe đều khô cằn , làm sao sẽ ăn ngon?"
Linh Nhi thần bí cười, theo phòng bếp nội xuất ra một đầu tỏi, thân tay bác lên, trong miệng nói : "Bà vú, ngươi yên tâm, tuyệt đối sẽ không cho ngươi thất vọng ."
"Của ta thật nhỏ tỷ, mau thả hạ, làm một tay hương vị tẩy đều rửa không sạch. Nếu là bị đại tiểu thư nghe thấy đi, lại nên nói móc tiểu thư ! Vẫn là nô tỳ đến bác đi." Bà vú một phen đoạt qua Linh Nhi trong tay củ tỏi, coi như đó độc dược dường như.
Linh Nhi nhìn trống trơn tay nhỏ bé, bất đắc dĩ chớp hai cái ánh mắt, nhưng cũng không kiên trì, chỉ hỏi nói : "Bà vú, đại tại phòng bếp đưa tới nào nguyên liệu nấu ăn?"
"Cũng nhất tiểu túi gạo, nhất túi mặt, vài loại mùa rau dưa, thịt đản cũng tặng chút. Về phần đồ gia vị cái gì, đều rất đầy đủ hết . Quả nhiên vẫn là tiểu thư thông minh, chỉ điểm nô tỳ theo lão phu nhân trên người xuống tay, nếu là xin chỉ thị người kia, không biết này tiểu phòng bếp có hay không có thể lái được khải thời điểm đâu!" Trần bà vú đối với vưu phu nhân cũng rất có phê bình kín đáo. Thiếp chính là thiếp, quý thiếp cũng là thiếp, xử thế làm người dẫn theo chút hẹp hòi.
Nghĩ đến đây, nàng không khỏi thở dài: "Nếu Liễu phu nhân có thể chưởng gia là tốt rồi lâu!" Liễu phu nhân không sinh đại thiếu gia thời điểm, cũng là trông nom qua một thời gian ngắn chuyện nhi , khi đó lên tới lão thái thái, hạ đến nha đầu bà tử các quản sự, người nào không nói của nàng hảo? Đáng tiếc sinh sản khi hạ xuống bệnh căn nhi, nằm trên giường thời điểm so với có thể dưới thời điểm nhiều.
Linh Nhi trong lòng vừa động, thân thể bản tôn mơ hồ trong trí nhớ, đối cả ngày bệnh bệnh có vẻ Liễu phu nhân cùng đại ca ấn tượng cũng không tệ lắm. Này trong nhà, chỉ có đại ca đối nàng vẻ mặt ôn hoà, Liễu phu nhân xem của nàng thời điểm, trong mắt thương hại cùng đau lòng, không giống làm bộ. Có lẽ, Liễu phu nhân chưởng gia cũng không sai. Nàng trong lòng đã có một phen so đo, lại bất động thanh sắc hỏi: "Liễu phu nhân tính tình tốt lắm sao? Nàng được là cái gì bệnh?"
Bà vú trong tay củ tỏi đã muốn bác hoàn, nghe nàng vừa hỏi, máy hát mở ra: "Liễu phu nhân xử lý sự vụ luôn luôn công bằng công chính, đối đãi hạ nhân thưởng phạt phân minh. Nàng để ý gia thời điểm, toàn bộ Cố phủ so với lão thái thái đương gia lúc ấy, còn muốn gọn gàng ngăn nắp. Cho nên, lão thái thái mới yên tâm mà đem Cố gia giao cho của nàng trên tay, chính mình an tâm vinh dưỡng. Đáng tiếc, người tốt không phúc báo, sinh đại thiếu gia thời điểm khó sanh, may mắn nhặt một mạng trở về, lại cả ngày nằm trên giường, thể yếu nhiều bệnh, không rảnh bận tâm gia sự. Lão thái thái cũng an nhàn quen , vô tâm tư xử lý này cái việc vặt, mới để cho vưu phu nhân được chỗ trống thượng vị."
Hậu sản nhiễm bệnh, thân thể gầy yếu, khí huyết hai hư. Linh Nhi trong lòng đối với bệnh của nàng tình có bước đầu hiểu biết, tính hai ngày nữa nương cấp lão thái thái thỉnh an cơ hội, tự mình xem xét bệnh của nàng tình, lại làm tính. Linh Nhi trong đầu kia mấy trăm loại phương thuốc, đến nay nhưng tinh tường nhớ kỹ. Nàng từ trước đến nay thuộc loại nhớ kỹ, sẽ rất khó quên mất trí nhớ loại hình, này nhưng vì nàng cung cấp không ít phương tiện đâu!
"Tiểu thư, hòe hoa tẩy tốt lắm, kế tiếp nên làm cái gì?" Tiểu liên bưng tới tẩy được sạch sẽ hòe hoa cho nàng xem.
"Ngươi đem hơi nước lịch làm, chỉ lưu lại chút ít hơi nước tựu thành. Bà vú, ngươi đem tỏi đảo thành tỏi giã, lại chuẩn bị chút hạt tiêu, hoa tiêu, du muối nước tương vân vân, lưu làm điều tương trấp dùng." Linh Nhi tiến vào phòng bếp, theo mặt trong túi tiền yểu ra bán bát mỳ phấn, trộn lẫn tiến tiểu liên lấy vào hòe hoa trung, lấy tay nhẹ nhàng trộn lẫn quân, làm cho mỗi một đóa hòe hoa đều đều đều dính đầy bột mì.
"Tiểu liên, ngươi đem thủy cháy sạch bán mở, chưng thế thượng phác một tầng sạch sẽ băng gạc." Linh Nhi đối với loại này kiểu cũ táo thai thật vô năng, chỉ phải phân phó tiểu liên đi làm.
Trong nồi thủy vốn sẽ không nhiều, rất nhanh hơi nước liền theo oa cái khe hở trung xuất hiện, Linh Nhi đem chưng thế bỏ vào oa nội, hòe hoa đều đều phô tại (ở) chưng thế thượng, đắp lên oa cái. Một khắc đồng hồ về sau, hòe hoa ngật đáp ra oa , chưng hảo sau hòe hoa lạp lạp rõ ràng, khóa lại màu trắng trong suốt bột mì trung, như ngọc lạp nhi giống như no đủ.
Linh Nhi giống con chó nhỏ dường như ngửi mùi xông vào mũi hòe hoa ngật đáp, cảm thấy trong miệng nước bọt không nghe sai sử tuôn ra mà ra, ngay cả nuốt vài hớp, mới không còn chảy ra.
Tiểu liên cũng trừu khụt khịt, vui vẻ kêu lên: "Thơm quá, thật khá hòe hoa ngật đáp, nô tỳ nước miếng đều phải chảy ra ."
"Xem ngươi kia tiền đồ!" Bà vú cười lắc lắc đầu, tại (ở) một cái khác táo trên đài căn cứ Linh Nhi chỉ điểm hầm chế tương trấp.
Nồng đậm tương trấp tưới vào đựng hòe hoa ngật đáp sứ men xanh trong chén, kiên nhẫn trộn lẫn quân, Linh Nhi dùng thìa nhẹ nhàng yểu bán chước, đưa vào trong miệng. Ân! Chính là này hương vị, gia hương vị, hạnh phúc hương vị... Linh Nhi khóe mắt hơi hơi nhuận ướt.
Tiểu liên lại nuốt khẩu nước miếng, liên thanh hỏi: "Thế nào? Ăn ngon sao? Thành công sao?"
Linh Nhi trát đi khóe mắt lệ, hướng nàng cười, nói : "Ngươi sẽ không chính mình thường nha?"
"Nô tỳ... Cũng có thể ăn?" Tiểu liên trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ, không xác định hỏi.
"Đương nhiên!" Linh Nhi kỳ quái nhìn nàng một cái, đương nhiên nói, "Các ngươi không ăn, này nhất bát tô, ta một người nứt vỡ bụng cũng ăn không hết nha. Chẳng những các ngươi có thể ăn, còn có thể đóng gói một ít cấp nhà của các ngươi người. Những năm gần đây, các ngươi chiếu cố ta vất vả ..."
Tiểu liên cắn môi, nhìn về phía trần bà vú. Của nàng lão tử nương đều là trong phủ hạ nhân, từ nhỏ đã bị giáo dục, chủ tử đồ ăn không thể giống như tưởng, chỉ có chủ tử dùng hoàn sau khi ăn xong, ban thưởng đi xuống mới có thể ăn. Hiện tại, tiểu thư còn tại mồm to hưởng dụng, nàng hiện tại động đũa, không hợp quy củ đi?
"Đừng nhìn ! Gọi ngươi thịnh đến ăn ngươi làm theo chính là, một người ăn nhiều không có ý nghĩa, nhiều người ăn mới hương thôi! Bà vú, ngươi cũng thịnh một chén, nếm thử Linh Nhi đích tay nghề, cam đoan tiên cho ngươi đầu lưỡi đều phải nuốt vào, hì hì!" Nói xong, Linh Nhi lại ba kéo nhất mồm to hòe hoa ngật đáp, hai giáp chống đỡ được phình , giống chỉ có thể yêu tiểu ếch.
Gặp Linh Nhi khẩu vị hảo, hưng trí cao, bà vú không đành lòng vung nàng hảo ý, liền cấp tiểu liên cùng mình phân biệt bới thêm một chén nữa, trộn lẫn thượng tương trấp, lướt qua nhất cái miệng nhỏ. Kia hương hương mềm vị, ra ngoài dự kiến của nàng ở ngoài, quả nhiên ngon miệng vô cùng.
Tiểu liên ngay từ đầu còn có thể bận tâm đến tôn ti thể thống, sau lại ăn được quật khởi, cũng chẳng quan tâm rất nhiều, từng ngụm từng ngụm hướng miệng bái hòe hoa, trong miệng còn mơ mơ hồ hồ khen ngợi : "Ăn ngon, ăn quá ngon , nô tỳ cho tới bây giờ chưa ăn qua ăn ngon như vậy mỹ vị. Ân... Ân... Nô tỳ rất có có lộc ăn !"
Linh Nhi ăn non nửa bát, trong bụng đã là lửng dạ, thả chậm tốc độ nhỏ ăn chậm nuốt: "Rất nhiều hoa cũng có thể nhập đồ ăn , hơn nữa ăn đối thân thể thật mới có lợi đâu! Tỷ như mẫu đơn, dâm bụt, hoa hồng, hoa lan, hoa quỳnh... Về sau có cơ hội, chúng ta đều thử làm đến ăn."
"Hảo nha! Hảo nha!" Tiểu liên lập tức hưởng ứng! Bà vú cũng không ở gật đầu.
Hai tiểu tinh linh nghe chưng hòe hoa trung thản nhiên linh khí, ẩn đang ở nồi và bếp biên loạn chuyển, thừa dịp người khác không chú ý, trộm thượng một hai đóa hòe hoa ngật đáp, ăn được mùi ngon. Nguyên lai Linh Nhi không biết là, nàng lấy hoa làm thức ăn, linh khí ẩn chứa dư thừa. Phàm nhân ăn dưỡng nhan kiện thể, tinh linh tinh quái ăn được ích lợi vô cùng...
Quyển thứ nhất Chương 20: Thanh Vân
Thanh nguyên sơn ẩn kình phong thượng, một cái áo trắng phiêu phiêu thân ảnh trước mặt, nổi xanh lam sắc bất quy tắc thủy kính. Trong gương ánh xạ ra một cái mặc bán cũ toái hoa vải bông nhu váy gầy yếu nha đầu, nàng ngồi ở một cái nhan sắc loang lổ trống đắng thượng, một cái nhỏ tay đang cầm cái sứ men xanh bát, tay kia thì thượng một thanh cái thìa, càng không ngừng hướng miệng bái cái gì, hai tiểu thối còn càng không ngừng loạng choạng. Xem nàng kia vẻ mặt thỏa mãn bộ dáng, không biết cho rằng tại (ở) ăn cái gì sơn trân hải vị, thục liêu chẳng qua là chưng hòe hoa ngật đáp mà thôi.
Vân Dật trên mặt lộ vẻ thản nhiên tươi cười, kia ý cười cao đến đáy mắt. Cô gái nhỏ tuy rằng tóc khô vàng, khuôn mặt nhỏ nhắn lắc lắc gầy teo , coi như trường kỳ chịu đủ đói khát tra tấn dường như, gầy làm cho lòng người liên. Bất quá, cặp kia đại được có chút thái quá trong ánh mắt, lóe thông minh trí tuệ hào quang. Nhất là lúc này nàng trong mắt trên mặt thỏa mãn, cái loại này hạnh phúc cảm, làm cho người ta dời không ra ánh mắt.
Được chạy nhanh tìm được nàng, dẫn đến thanh nguyên trên núi, tuy nói không có thể bảo chứng thịt cá ăn này, ít nhất có thể bảo chứng của nàng ấm no. Vân Dật nhìn tiểu nha đầu nhỏ sài bổng dường như tiểu cánh tay, phủ định tối hôm qua quyết định. Trong tay hắn trống rỗng xuất hiện một cái ngọc phù, nhẹ nhàng bóp nát...
Thanh nguyên sơn ngọn núi cao nhất khanh dương phong chủ điện trung, râu tóc bạc trắng Thanh Vân phái chưởng môn, đang ở nghe đệ tử hội báo xuống núi lịch lãm trải qua. Đột nhiên, hắn nâng lên tay phải đánh gãy đắc ý nhất quan môn đệ tử hội báo, ánh mắt chuyển hướng về phía cái kia Thanh Vân phái cấm địa chỗ. Nơi đó, là Thanh Vân phái sư tổ bế quan ẩn cư chỗ, trong ngày thường không có hắn triệu hồi, bất luận kẻ nào không thể quấy rầy hắn. Hắn này tính tình có chút quái gở sư phụ, cũng cực nhỏ gọi đến đệ tử, đừng nói Thanh Vân phái trẻ tuổi nhất một thế hệ, mà ngay cả chưởng môn vị này quan môn đệ tử, cũng chỉ là nghe nói qua, còn chưa bao giờ thấy tận mắt qua cái Tán tiên cấp bậc chính là lão tổ tông đâu!
Sư phụ đã nhiều năm chưa từng tại (ở) Thanh Vân phái mọi người trước mặt xuất hiện qua, lần này đột nhiên triệu hồi, làm cho Thanh Vân phái chưởng môn Thanh Huyền có chút kinh ngạc, lại có một tia kinh hỉ, hắn nói cái gì cũng chưa cố thượng nói, liền giẫm phải tùng văn Kiếm Lưu đi bình thường biến mất tại (ở) môn hạ đệ tử nhóm trước mặt. Tiểu đệ của hắn tử Tần Kinh Hồng theo sư phụ rời đi phương hướng nhìn lại, nơi đó đúng là hai mươi tuổi Trúc Cơ thành công, hai mươi tám tuổi kết thành kim đan, một trăm sáu mươi bảy tuổi độ kiếp thành Tán tiên Thanh Vân phái lão tổ tông ẩn cư chỗ, không khỏi trên mặt lộ ra hướng tới loại tình cảm.
Bên cạnh hắn một cái mặt mang ngây ngô, tuổi chừng mười bảy mười tám tuổi Thanh Vân phái đệ tử, có chút kỳ quái hỏi: "Tiểu sư thúc, chưởng môn vội vàng rời đi, hay là đã xảy ra chuyện gì?"
Tần Kinh Hồng cười đối hắn lắc lắc đầu, dùng mang theo tự hào ngữ khí nói: "Sư phụ rời đi phương hướng đúng là ẩn kình phong, nơi đó là chúng ta Thanh Vân phái mấy ngàn năm qua duy nhất Tán tiên ở lại chỗ, nhất định là sư tổ tại (ở) Triệu Hoán Sư phụ."
"Lão tổ tông? So với chưởng môn sư tổ còn muốn lợi hại?" Tiểu đệ tử vẻ mặt bất khả tư nghị.
Sư phụ của hắn, Tần Kinh Hồng nhị sư huynh lý mục nhiên, lộ ra mình tại sao sẽ thu ngốc như vậy đồ đệ biểu tình, một cái tát vỗ vào hắn cái ót thượng: "Dương tinh khiết vũ, ngươi dài không dài đầu óc? Ngươi chưởng môn sư tổ Kim Đan kỳ, mà sư tổ sớm đột phá máy thai, độ kiếp thành tiên , ngươi nói ai lợi hại?"
Dương tinh khiết vũ sờ sờ bị sư phụ để đùa đầu, ngượng ngùng cười cười, nụ cười trên mặt hàm hậu thuần phác. Lý mục nhiên lắc lắc đầu, hắn này tân thu không lâu tiểu đồ đệ, tư chất chỉ có thể coi là được thượng trung hạ, bất quá cũng may khẳng chịu khổ, luyện công cũng cần cù. Tuy nói người bổn điểm, làm người trung hậu thành thật, sẽ không cho hắn thêm phiền toái, điểm ấy hắn vẫn tương đối vừa lòng .
"Đệ tử Thanh Huyền, bái kiến sư phụ..." Thanh Huyền thanh âm kích động được có chút rung rung. Trước mắt chỗ ngồi này phong cách cổ xưa đơn sơ nhà tranh, hắn đã muốn bao lâu chưa đến đây? Mười năm, vẫn là hai mươi năm? Cách nhiều năm như vậy, không biết sư phụ hay không phong thái như trước? Tu vi lại càng tiến thêm một bước chứ?
"Vào đi!" Cái kia quen thuộc trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm, chợt vừa nghe cùng trước kia không có gì bất đồng, bất quá biết rõ sư phụ tính nết hắn, lại nghe ra một tia thản nhiên bức thiết, mất đi ngày xưa thong dong.
Thanh Huyền trong lòng âm thầm kinh ngạc, đã bao nhiêu năm, hắn sở biết rõ sư phụ lời nói cử chỉ gian, rất ít lộ ra ngoài ra tâm tình của hắn, hôm nay, là ảnh hưởng gì hắn?
Vào cỏ tranh ốc, sư phụ kia phiêu nhiên như tiên dáng người xuất hiện ở trước mắt, Thanh Huyền lão mắt nóng lên, một loại nhu mộ loại tình cảm du nhiên nhi sinh.
Vân Dật ngồi xếp bằng tại (ở) giường đá thượng, chậm rãi mở ra cặp kia thấm nhuần hết thảy hai tròng mắt, đang nhìn mình đệ tử đắc ý. Hắn cả đời này hai trăm sáu mươi năm, chỉ lấy hai cái đồ đệ, một cái là tra xét Ma giới hướng đi mà mất tích thanh cách, một cái đó là trước mắt vị này hạc phát đồng nhan Thanh Huyền . Thanh Huyền thuộc loại đại tài trưởng thành trễ người tu tiên, bảy mươi tuổi khi Trúc Cơ thành công, một trăm mười sáu tuổi thì cư nhiên trải qua ở lôi kiếp kết thành kim đan, trở thành Thanh Vân phái số lượng không nhiều lắm kim đan cao thủ một trong.
Nhớ tới kia đoạn chuyện cũ, Vân Dật không khỏi lắc lắc đầu, lúc trước chưởng môn sư huynh, vì đem hắn ở lại thanh nguyên sơn, phi thường tích cực đem chức chưởng môn truyền cho vừa mới Kết Đan thành công Thanh Huyền, chính mình lui cư chưởng giáo chi chức. Hắn nếu muốn rời đi, khởi là nhất vị đệ tử có thể khiên lưu được ?
Thanh Huyền gặp sư phụ yên lặng nhìn mình, giữ im lặng, không khỏi trong lòng một trận không yên, hắn cúi thấp đầu vụng trộm nhìn thoáng qua sư phụ, lo sợ hỏi: "Sư phụ, ngài kêu đồ nhi tiến đến... Không biết có chuyện gì phân phó?"
Nếu như lúc này nhà tranh nội có những người khác trong lời nói, nhất định thật kinh ngạc: Một cái tóc bạc gà da, tóc trắng xoá lão giả, tại (ở) một vị tuổi trẻ tuấn dật, hơn hai mươi tuổi thanh niên trước mặt cúi đầu áp tai, tất cung tất kính, xác thực nhìn thật quỷ dị.
Bất quá, tình hình như vậy tại (ở) tu chân giới đã có thể không cần ngạc nhiên . Phải biết rằng các tu chân giả, một khi Trúc Cơ thành công, dung mạo liền không hề theo năm tháng trôi qua mà thay đổi. Luyện khí kỳ các tu chân giả, cũng từ nguyên lai trăm năm sống lâu tăng thêm vì hơn hai trăm năm. Trúc Cơ Kỳ tắc trướng tới năm trăm năm. Kết Đan thành công sống lâu tắc kéo dài vì tám trăm năm, Nguyên Anh kỳ tắc diên thọ hai ngàn năm, độ kiếp thành công Tán tiên sau, tắc sống lâu tăng tới mấy vạn năm.
Thanh Huyền 70 tuổi mới Trúc Cơ thành công, dung mạo đương nhiên nếu so với hai mươi tuổi đã đột phá tiến giai vì Trúc Cơ Kỳ Vân Dật mà nói, lão thượng không chỉ 1 giờ rưỡi điểm. Muốn nói Thanh Huyền là Vân Dật gia gia, cũng chưa người sẽ hoài nghi.
Vân Dật thon dài cân xứng bàn tay to, nhẹ nhàng vung lên, một mặt thủy kính một lần nữa xuất hiện ở Thanh Huyền trước mặt.
"Ngươi xem!" Vân Dật chỉ vào thủy kính trung bán nằm ở ánh mặt trời lý, cái một cái phai màu tiểu chăn, híp mắt giống chỉ dày mèo con giống như nhỏ gầy thân ảnh, nói, "Thanh Huyền, ngươi phái vài tên tối tin cậy đệ tử, đi Đông Phương gió dong đuổi quốc, tìm được này tiểu cô nương mang về đến, thu làm đệ tử, ta tự mình dạy..."
Thanh Huyền kinh ngạc nhìn thủy kính trung, gầy giống như một cái bị chủ nhân vứt bỏ mèo con, vẻ mặt lại giống như vừa mới ăn vụng cá nhỏ giống như hưởng chừng tiểu cô nương. Này tiểu nha đầu, có cái gì chỗ bất phàm , làm cho sư phụ khâm điểm thu làm môn hạ, còn muốn đích thân dạy cho nàng? Sư phụ ánh mắt hắn là tin tưởng , nhất định có của nàng chỗ hơn người, chẳng lẽ là khó được thiên linh căn hoặc là dị linh căn? Hay là là chỉ có một loại thuộc tính cực phẩm thiên linh căn?
Vân Dật đem đồ nhi trên mặt biểu tình xem tại (ở) trong mắt, làm nhiều năm như vậy chưởng môn, này đồ nhi vẫn không thể làm được hỉ nộ không lộ. Hắn rõ ràng Thanh Huyền trong lòng suy nghĩ, nhưng không có vạch trần, chính là đề cập điểm nói : "Nàng này tương lai tất là tu chân giới tranh đoạt đối tượng, cũng may vi sư hôm qua đã muốn tiên hạ thủ vi cường, đem nàng lung nhập môn phái. Nhiệm vụ của ngươi chính là đem nàng mang về đến, thu tại (ở) chính mình môn hạ..."
Ách... Hắn ra vẻ ở trên thứ khai sơn thu đồ đệ nghi thức thượng, đã muốn nói qua Tần Kinh Hồng là của hắn quan môn đệ tử, sau này không hề thu đồ đệ . Nhưng là, cũng là sư phụ thân điểm, cũng chỉ có thể tự hủy lời mở đầu, nhét vào môn hạ rồi. Thanh Huyền rời khỏi cỏ tranh ốc thời điểm, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
Mà lúc này thủy kính trung nhân vật chính cố Linh Nhi, chính thoải mái mà bán nằm ở ấm áp dễ chịu dương quang hạ, chỉ vào kia phiến chính mở được diễm lệ bụi hoa, cười cùng hòe dưới tàng cây thiêu thùa may vá tiểu liên nói : "Tối hôm nay, chúng ta liền ăn 'Dâm bụt hoa đôn thịt' đi, sắp xếp độc dưỡng nhan, bổ trung ích khí, thích hợp nhất như ta vậy thể hư người!"
Được, người này dùng hoa nấu cơm làm nghiện rồi đó!
Quyển thứ nhất Chương 21: Phế sài [ cầu đề cử phiếu ]
《 chúng phu tranh tiên 》 tựa như hiện tại Linh Nhi, thật gầy, nhưng là tổng hội trở nên không công non nớt, tươi ngon mọng nước tươi ngon mọng nước . Hoan nghênh cất chứa dưỡng phì nga!
※
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Thanh Vân phái chưởng môn cách ẩn kình phong, lập tức xao hưởng liễu triệu tập môn phái hội nghị linh đồng hồ. Này đồng hồ chỉ tại môn phái gặp được tới quan quan trọng đại sự thì mới bị xao vang. Bình thường, một năm cũng xao không được vài lần, đủ thấy Thanh Huyền đối sư phụ công đạo ở dưới chuyện này coi trọng trình độ.
Thanh Huyền theo trẻ tuổi trúng tuyển bốn gã người nổi bật, lấy chưởng giáo đại đệ tử Tống kha cầm đầu, thượng giới Thanh Vân sự kiện tiền tam danh tất cả đều xếp vào sưu tầm đội ngũ trung. Trong đó còn có hắn ít nhất đệ tử Tần Kinh Hồng.
Vốn tưởng rằng có đại khái phương hướng, sưu tầm tiến độ sẽ rất nhanh hoàn thành. Không ngờ, chuyến đi ... này hơn nửa năm, một chút âm tín đều không có.
Có lẽ là bởi vì Linh Nhi trên người quần áo cùng dụng cụ đơn sơ, bọn họ trực tiếp nhận định nàng là nhà nghèo khổ đứa nhỏ, ngay từ đầu sưu tầm đám người phương hướng liền nghĩ sai rồi, làm sao có thể sẽ có thu hoạch?
Mà đối này đó hoàn toàn không biết gì cả cố Linh Nhi, còn đắm chìm tại (ở) tiểu phòng bếp bắt đầu dùng, có thể đầy đủ lý do hữu hạn nguyên liệu nấu ăn tự do phát huy hạnh phúc cảm trung. Phải biết rằng kiếp trước thì cha mẹ mỗi ngày bận việc kiếm tiền vì muội muội trù tiền thuốc men, căn bản không có thời gian lại đi chăm sóc trong nhà tạp vật. Linh Nhi tại (ở) tiểu học thời điểm, cũng đã bắt đầu học nấu cơm giặt giũ ăn xong.
Nàng thích nhất buôn bán một ít kỳ lạ ăn vặt thực, cho mình cùng đệ đệ bọn muội muội bữa ăn ngon, bắt đầu khi khó tránh khỏi sẽ bởi vì ăn không nên ăn gì đó, mà thượng thổ hạ tả sai lầm. Sau lại chậm rãi tích lũy đứng lên, thế nào vài thứ có thể ăn, thế nào vài thứ dùng cái gì nấu nướng thủ pháp ăn ngon, nàng đều hiểu rõ cho tâm. Này phương tiểu phòng bếp, tuy rằng mỗi ngày đưa tới nguyên liệu nấu ăn không nhiều lắm, nhưng là tại (ở) của nàng khéo tay dưới, đồ ăn lại rất phong phú. Đừng nói là nàng , mà ngay cả tiểu liên cùng bà vú nửa tháng xuống dưới, cũng béo một vòng nhi đâu!
Bắt đầu thì bà vú cùng tiểu liên là không đồng ý tiểu thư tự mình động thủ chuẩn bị cơm canh , nhưng là bị Linh Nhi lấy luyện tập trù nghệ vì từ cấp bác trở về. Các nàng cũng biết tiểu thư dù sao đã muốn mười tuổi , tiếp qua vài năm đi ra phải lập gia đình mấy tuổi , từ nhỏ không ai dạy nàng, nữ công không biết gì cả, nếu là lại không có trù nghệ bàng thân, tương lai tại (ở) nhà chồng là muốn không chịu đợi gặp . Tại (ở) bà vú ngầm đồng ý hạ, Linh Nhi tại (ở) chính mình trong viện tiểu phòng bếp nội như cá gặp nước.
Nàng hiện tại mỗi ngày nghỉ ngơi rất có quy luật, mỗi ngày sớm muộn gì các luyện một canh giờ 《 tâm ấn diệu trải qua 》. Nói thật ra , cái kia cái gì đồ bỏ diệu trải qua bên trong tự, đan mở ra nàng đều sẽ, dù sao thích văn học nàng, phồn thể giản thể đều khó không được nàng. Bất quá thôi, này tự liền cùng một chỗ, nàng liền đừng tể dương (không biết) . Chỉ phần đầu tiên dẫn khí nhập thể, nhất tối trụ cột nhất công pháp, nàng luyện ước chừng nửa tháng, còn không có đụng đến cái gọi là thiên địa linh khí.
Nàng mỗi ngày chẳng qua bãi ngũ tâm hướng thiên tư thế (ngồi xếp bằng, tay bày đặt tại (ở) trên đầu gối, trong lòng bàn tay gan bàn chân đỉnh đầu huyệt Bách Hội đều hướng lên trời), vốn nàng là tính dựa theo trong sách viết tĩnh tâm minh tưởng cảm thụ thiên địa linh khí, cũng dẫn vào trong cơ thể .
Nhưng là thường thường nàng nhất yên tĩnh, liền mệt rã rời. Ngay từ đầu còn cường chống, nhắc nhở chính mình ta muốn luyện công, ta muốn cùng mỹ nhân sư phụ tu tiên... Đến cuối cùng, nàng lại cuối cùng chạy không khỏi ngủ thần triệu hồi, hô đầu heo đi cũng!
Mỗi khi nàng tỉnh lại, nhìn đến chính mình ngủ được oai thất xoay bát tư thế, đều đã mang theo xấu hổ ám thầm hạ quyết tâm, lần sau nhất định phải luyện đủ một canh giờ... Bất quá, làm tiếp theo chân chính tiến đến thời điểm, nàng lại giẫm lên vết xe đổ, ngủ được hôn thiên ám địa.
Ngủ Linh Nhi đương nhiên không biết, mỗi đến nàng ngủ thời điểm, mới là chân chính dẫn khí nhập thể thời điểm. Liên tiếp tinh thuần thiên địa linh khí, giống nhau bị cái gì dẫn dắt bình thường, tự bốn phương tám hướng đổ xuống mà đến, hội tụ tại (ở) trên người của nàng, tiến trong cơ thể nàng. Này tạm thời không thể bị nàng hấp thu linh khí, tại (ở) trong cơ thể nàng vận hành một vòng sau, lại theo của nàng lỗ chân lông bài xuất. Lúc này màu lam nhạt linh khí, so với hội tụ đến trong cơ thể nàng muốn tinh thuần mấy chục lần, quanh quẩn tại (ở) cạnh nàng.
Mỗi đến phía sau, nắm, Phi nhi hai tiểu tinh linh sẽ dán tại bên người nàng ngồi xuống, hấp thu này đối với chúng hữu ích linh khí. Mà này bay ra mở ra, phiêu hướng ngoài cửa sổ linh khí, tắc tiện nghi cho trong viện hoa cỏ. Có hoa, không đến hoa kỳ liền vui vẻ mở ra; có hoa cỏ, mới gieo xuống không lâu, liền lấy mắt thường xem tới được tốc độ cất cao sinh trưởng ; có Hoa nhi, rõ ràng qua hoa kỳ lại lâu mở bất bại...
Không hiểu trồng hoa Linh Nhi không biết, thân là hoa tượng chi nữ tiểu liên, trong lòng mặc dù cảm thấy kỳ quái, lại nhịn xuống chưa nói xuất khẩu. Từ đêm đó nàng cùng tiểu thư cộng đồng đối mặt ảnh ma thời điểm, nàng liền quyết định, cho dù gặp được lại kỳ quái chuyện, cũng không thể nói ra đi. Nếu không, cái kia cam nguyện dùng tánh mạng cứu của nàng tiểu thư, sẽ có phiền toái rất lớn.
Trừ bỏ làm mỗi ngày vô ích công khóa ngoại, Linh Nhi cũng luôn luôn tại vì thay đổi mình ở người khác trong lòng hình tượng, mà yên lặng tìm cách .
Mỗi ngày tự chủ hấp thu thiên địa linh khí, hơn nữa thu thập các loại hoa cỏ, làm thành các loại mỹ vị lại linh khí mười phần hoa tươi liệu lý, lấy ăn no ăn uống chi dục. Này nửa tháng đến, Linh Nhi thân thể đã muốn điều trị được thân cường thể tráng, vui vẻ. Tuy rằng còn là có chút tiêm gầy, nhưng là so với nàng vừa mặc đến lúc ấy lô sài bổng giống như tiểu thân thể nhi, thoạt nhìn khoẻ mạnh hơn. Làn da mặc dù vẫn như cũ có chút vàng, so với khởi lúc trước giống như thoát hơi nước tiểu hoa cúc dường như khô vàng hảo đã thấy nhiều. Của nàng bước tiếp theo "Thân thể kế hoạch tác chiến" chỉ dùng thực liệu cải thiện làn da cùng phát chất, đầu kia như củi đốt giống như khô héo không ánh sáng trạch tóc, làm cho nàng buồn bực thật lâu đâu!
Một ngày này, Linh Nhi dậy thật sớm, lại không hề ngoài ý muốn đã trải qua lúc tu luyện ngủ say, cười khổ một tiếng ra cửa phòng. Hôm nay, nàng chuẩn bị lại lần nữa phóng ra, đánh ra tiểu phòng bếp sau thứ hai trận.
Giặt tay, theo hoa viên lý thải đến còn dính giọt sương cát hoa. Vì cam đoan hoa tươi cung ứng, Linh Nhi mang theo tiểu liên, đem to như vậy một cái hòe viên trung sở hữu hoang đều mở đi ra. Từ nhỏ liên làm hoa tượng cha chỗ muốn tới hoa loại, gieo xuống rất nhiều có thể nhập đồ ăn hoa cỏ, hiện tại cả tòa hòe viên đều đắm chìm tại (ở) mùi hoa trung.
Cát hoa đó là trong đó một loại, đó là một chuỗi xuyến màu tím nụ hoa, khéo léo, xinh đẹp, lại hơi chút rụt rè. Cát hoa cũng là một loại thuốc Đông y tài, có lợi cho cải thiện đầu cháng váng, phiền khát, ngực cách chướng bụng, nôn mửa toan thủy chờ suy giảm tới dạ dày khí chi chứng.
Này nửa tháng đến, nàng thành công đón mua lão thái thái bên người hồng hạnh, điều này cũng cơ hồ dùng hết lần trước Lưu di nương đưa tới tiền bạc thu thập. Ai! Giải quyết kinh tế túng quẫn khó khăn, đối với nàng mà nói lửa sém lông mày!
Theo hồng hạnh chỗ được đến tin tức, lão thái thái gần nhất đầu cháng váng, phúc trướng, không có thèm ăn, còn lão hướng lên trên phiếm toan thủy. Cơ hội tới , nàng muốn dùng chính mình sở trường, theo đồ ăn vào tay, một chút một chút cải thiện tại (ở) Cố phủ chủ tử nhóm trong lòng ấn tượng.
Linh Nhi dùng chưng hòe hoa phương pháp, đem cát hoa chưng đi ra, lâm thượng chút dầu vừng, tương trấp lý có cay độc vật, bất lợi tính khí, liền giảm đi đi, dùng dầu vừng thay .
Làm xong này đó sau, nàng dùng sứ men xanh canh bồn thịnh , đưa tới bà vú, đưa tới trong tay nàng, như thế như vậy phân phó . Nghe được bà vú không được gật đầu, ánh mắt cũng càng ngày càng lượng...
Quyển thứ nhất Chương 22: Thèm ăn tăng nhiều
"A! Trần bà vú, ngươi đây là phủng cái gì nha?" Đứng ở cửa hiên thượng hồng hạnh xa xa nhìn đến trần bà vú lại đây, trên mặt cười thành một đóa hoa.
Trần bà vú đối này tham ăn tham tài hồng hạnh không có hảo cảm gì, lại không thể không nghe theo tiểu thư phân phó, cùng nàng đánh hảo quan hệ. Trên mặt của nàng đôi mãn cười, ứng tiếng nói: "Tiểu thư nhà chúng ta thân tay cấp lão phu nhân chuẩn bị cái ăn."
Hồng hạnh nhãn tình sáng lên, nghĩ tới lần trước trần bà vú gây cho của nàng hoa hồng tô, chỉ cảm thấy trong miệng nước bọt phân bố gia tốc, nàng nuốt khẩu nước miếng mới cười nói: "Tam tiểu thư cũng thật có hiếu tâm... Bất quá, lão phu nhân tối mấy ngày gần đây tính khí không quá thoải mái, phỏng chừng Tam tiểu thư hảo ý cũng bị cô phụ."
"Tiểu thư của chúng ta nói, đạo này cái ăn có trợ giúp giảm bớt dạ dày khí chi chứng, tiêu ăn no giải khát, kiện vị tiêu thực..." Bà vú nhìn đến hồng hạnh kia phó như thế nào khắc chế đều che dấu không được tham bộ dáng, trong lòng cười lạnh một tiếng, trong miệng cũng rất kiên nhẫn quay về lời của nàng.
Hồng hạnh nhẹ nhàng vạch trần tuyết trắng băng gạc, nhìn đến kia tử ngọc bình thường lả lướt cát hoa, càng là dời không ra ánh mắt, của nàng cười ngọt ngấy người, kiểu nhu làm ra vẻ vỗ về bụng của mình, nói : "Không dối gạt trần bà vú, ta gần nhất dạ dày cũng không thế nào thoải mái, không có gì thèm ăn, ngươi xem..."
Ngươi còn không có thèm ăn? Nước miếng đều nhanh cỏ dại lan tràn ! Như ngươi có thèm ăn trong lời nói, phỏng chừng một đầu ngưu cũng không đủ ngươi nuốt . Trần bà vú trong lòng hèn mọn nghĩ, mặt nhi thượng lại bất động thanh sắc lấy lòng nàng: "Hồng hạnh cô nương yên tâm, của ngươi kia phân như thế này ta làm cho tiểu liên cho ngươi đưa đi!"
Hồng hạnh mặt nhi thượng vui vẻ, gật đầu nói: "Kia như thế nào không biết xấu hổ, đây chính là Tam tiểu thư tự mình làm đâu —— lão phu nhân phỏng chừng lúc này còn không có dùng cơm đâu, ngươi chờ, ta đi giúp ngươi thông báo đi!" Nói xong, vui rạo rực vào thiên thính.
Trần bà vú trên mặt cười đạm xuống dưới, hướng về phía hồng hạnh bóng lưng bĩu môi, nhỏ giọng lầu bầu một tiếng: "Tính tình..."
Hồng hạnh tại (ở) lão thái thái trước mặt quỳ gối thi lễ, lộ vẻ cười ngọt ngào, bẩm: "Lão phu nhân, Tam tiểu thư trong phòng trần bà vú cho ngài theo cái ăn đến đây!"
Lão thái thái mặt nhi trên có chút mệt mỏi , đề cập không dậy nổi hứng thú, khoát tay áo, nói : "Đừng ở trước mặt ta đề cập ăn, ta nghe xong đều khó chịu!"
Ngồi ở lão thái thái hạ thủ Cố lão gia lo lắng khuyên nhủ: "Nương, ngươi lão như vậy không ăn cái gì, thân mình tại sao có thể chịu được? Bao nhiêu dùng một chút đi!"
Lão thái thái nhìn hắn một cái, hữu khí vô lực nói: "Ngực chắn, lấp, bịt thật sự, dạ dày lý cũng tràn đầy , ăn không trôi. Hồng hạnh, làm cho trần bà vú đoan trở về đi."
Hồng mắt hạnh thần trốn tránh, tưởng mở miệng nói cái gì, lại nhịn được, nàng lại nhất quỳ gối, vén áo thi lễ, nói : "Là —— "
Đem trên mặt hắn biểu tình âm thầm xem ở trong lòng Liễu phu nhân, đột nhiên ngăn trở nàng, dịu dàng cười nói: "Lão phu nhân, đó cũng là Tam nha đầu một mảnh hiếu tâm, ăn hay không , trước hết để cho đoan vào đi?"
Lão thái thái nghĩ nghĩ, lộ ra một chút suy yếu cười, gật đầu nói: "Vẫn là con dâu ngươi tưởng chu đáo. Khó được Tam nha đầu có phần này tâm, khiến cho nàng đoan vào đi!"
"Ai ~~~" hồng hạnh thúy sinh sinh đáp ứng rồi, toái chạy bộ hướng về phía cửa hiên chỗ. Đến trước cửa, nàng kéo dài này mặt, đè thấp thanh âm đối trần bà vú tả oán nói: "Ta đã nói lão thái thái không thoải mái không muốn dùng này nọ đi, ngươi Không tin! Nếu không phải Liễu phu nhân giúp đỡ nói hai câu, này cái ăn nhất định là cũng bị bác bỏ . Náo loạn ta tại (ở) bọn tỷ muội trước mặt không mặt mũi nhi..."
Trần bà vú vội hỏi: "Hồng hạnh cô nương kiếm vất vả , ngươi yên tâm, của ngươi hảo chúng ta Tam tiểu thư đều kí ở trong lòng đâu!"
Hồng hạnh lại lần nữa lộ ra khuôn mặt tươi cười, thúc giục nói : "Đuổi mau vào đi thôi, đừng làm cho chủ tử nhóm hảo chờ!"
Trần bà vú khóe miệng trừu trừu : Đây không phải là ngươi ngăn đón ta nói chuyện thôi, nếu không ta đã sớm đi vào.
Đang cầm còn vẫn mạo hiểm nhiệt khí sứ men xanh canh bồn, trần bà vú vào thiên thính, hướng lão gia các phu nhân hành lễ qua đi, nhẹ giọng nói: "Tam tiểu thư nghe nói lão phu nhân tính khí không quá thoải mái, đặc biệt làm chưng cát hoa hiếu kính lão phu nhân. Tiểu thư nói, này cát hoa có trợ giúp cải thiện đầu cháng váng, phiền khát, ngực cách chướng bụng, nôn mửa toan thủy chờ suy giảm tới dạ dày khí chi chứng. Dùng chưng pháp chế biến thức ăn, nhẹ ngon miệng, còn có trợ giúp tràng dạ dày hấp thu. Cho nên thân tay phanh này chưng cát hoa, thỉnh lão phu nhân nếm thử."
"Nga? Đứa nhỏ này còn rất cố tình ! Táo đỏ, mau tiếp nhận đến!" Lão thái thái nghe nói có thể thay đổi thiện dạ dày khí chi chứng, miễn cưỡng nhắc tới chút hứng thú. Phải biết rằng mấy ngày nay, nàng là đại phu cũng nhìn, dược cũng ăn, đã có thể không thấy khá chuyển. Sơn trân hải vị đoan đến trước mặt, cũng là một chút khẩu vị đều không có. Này thân mình càng ngày càng nhiều suy yếu, nàng trong lòng cũng cấp nha! Phải biết rằng, người tuổi càng lớn, liền càng kiêng kị một ít bệnh tiểu tai , sợ chính mình sống không qua đi.
Táo đỏ đem canh bồn tiếp nhận đến, đặt ở lão thái thái trước mặt trên bàn, nhẹ nhàng xốc lên cái lụa trắng bố. Một cỗ mê người mùi bốn phía tản ra, làm cho người ta nghe thấy không khỏi tinh thần chấn động. Ở đây đều là chút phàm nhân, đương nhiên nhìn không tới kia thản nhiên linh khí, tự canh bồn giữa dòng tả mà ra.
Lão thái thái nhìn kia trong suốt oánh lượng bao vây lấy đạm màu tím cát hoa, nhẹ nhàng ngửi ngửi trong không khí làm người ta thèm ăn tăng nhiều mùi, ý bảo vưu phu nhân vì nàng thịnh thượng nhất chén nhỏ.
Vưu phu nhân đem bát đũa đưa tới lão thái thái trong tay, Cố lão gia trong mắt trang mãn chờ mong, hy vọng lần này nàng có thể đa dụng một ít.
Ánh mắt của mọi người đều dừng tại lão thái thái đang cầm nhỏ từ Thanh Hoa bát thượng. Lão thái thái dùng đũa nhẹ nhàng gắp lên mấy lạp cát hoa, bỏ vào trong miệng. Cố lão gia, Liễu phu nhân, bao gồm lão thái thái bên người nhi hầu hạ táo đỏ mơ, đều ba ba xem xét nàng, cùng đợi của nàng phản ứng.
Lão thái thái tinh tế phẩm ăn vài cái, chậm rãi nuốt xuống, lại nâng lên đũa gắp càng nhiều cát hoa bỏ vào trong miệng. Phải biết rằng cùng che mặt phấn chưng cát hoa, mềm hương hương , chính thích hợp lão niên người khẩu vị. Tại (ở) ánh mắt của mọi người hạ, lão thái thái một câu khen ngợi trong lời nói cũng không nói, lại dùng hành động chứng thật phần này cái ăn mỹ vị. Mấy ngày nay, một bữa cơm ăn không hết bán bát cháo lão thái thái, phá lệ ăn nhất chén nhỏ chưng cát vải len sọc!
Trong chén thấy để, lão thái thái mới nhẹ nhàng gật gật đầu, nói : "Hương vị xác thực rất đặc biệt , các ngươi cũng nếm thử." Dứt lời, lại làm cho táo đỏ cho nàng thêm bán bát.
Cố lão gia cùng Liễu thị trên mặt đều lộ ra yên tâm tươi cười, nhất là Cố lão gia, mấy ngày nay bởi vì lão thái thái bệnh, nhéo tâm đâu. Hiện tại lão thái thái rốt cục nuốt trôi này nọ , hắn huyền tâm cũng buông đến đây. Hắn cười nói: "Nếu mẫu thân đều gọi hảo, kia định là không sai . Cũng cho ta đến một chén. Phu nhân, ngươi cũng thoáng dùng một ít, như đúng như Tam nha đầu theo như lời, đối với ngươi thân mình cũng là có ưu việt ."
Liễu thị gật đầu cười nói: "Cát hoa thật có trị liệu dạ dày khí công hiệu, Linh Nhi nha đầu kia nhất định là nghe nói lão phu nhân thân mình không khoẻ, hỏi đại phu, mới nghĩ đến dùng cát hoa làm cái ăn đi! Thật là một hảo hài tử!"
Lão thái thái trên mặt lộ ra tâm liên biểu tình, quay đầu nhìn về phía trần bà vú, hỏi: "Tam nha đầu thể cốt dưỡng được thế nào ? Dược còn ăn sao?"
"Quay về lão phu nhân, Tam tiểu thư thân mình đã muốn tốt, người cũng béo rất nhiều. Hầu đại phu tái khám khi đều nói tiểu thư khôi phục rất khá, không cần dùng dược . Hiện tại Tam tiểu thư mỗi ngày ở trong sân tản bộ, nhàn hạ thời điểm, còn tự mình chăm sóc kia nhất sân hoa cỏ, nói là số lượng vừa phải vận động, có thể cường thân kiện thể đâu!" Nói đến Linh Nhi thân thể, bà vú trên mặt không khỏi lộ ra tươi cười đến.
"Nga? Linh Nhi còn có thể tý làm hoa cỏ?" Liễu thị dùng hoàn non nửa bát cát hoa, nhất thời cảm thấy cả vật thể thư sướng, trên mặt vẻ mặt càng gặp dịu dàng.
"Quay về phu nhân, phàm là Tam tiểu thư chăm sóc trôi qua hoa cỏ, đều bị mọc khả quan, mở được tươi tốt. Này cát hoa chính là Tam tiểu thư thân tay sở loại, hơn nữa tại (ở) thứ nhất luồng ánh sáng mặt trời chiếu ở đóa hoa thượng thời điểm, thân tay thải hái xuống, nghe nói lúc này hoa cỏ hấp thu nhật nguyệt tinh hoa linh khí, hiệu quả tốt nhất. Lại tự mình làm thành cái ăn, mạng nô tỳ đưa tới cấp lão thái thái nhấm nháp."
"Ân! Ta ăn rất tốt, ngực buồn dạ dày trướng cảm giác thật đúng là biến mất , thèm ăn cũng nổi lên. Trâm cài a (vưu phu nhân khuê danh), lại cho ta thịnh điểm tổ yến cháo." Linh Nhi linh khí tẩm bổ ra tới hoa cỏ, vốn liền mang theo nồng hậu linh khí, lại trải qua nàng thân tay phanh chế, công hiệu tự nhiên dựng sào thấy bóng. Lão thái thái dùng hai chén nhỏ, nồng đậm linh khí đem trong cơ thể nàng trọc khí hướng sắp xếp mà ra, chỉ cảm thấy trong bụng trống trơn, nhìn cái gì đều cảm thấy hương, làm sao còn có vừa mới thèm ăn không phấn chấn bộ dáng?
Quyển thứ nhất Chương 23: Thỉnh cầu
Cố lão gia gặp mẫu thân tinh thần nhất sửa mấy ngày đến uể oải thái độ. Ai có thể nghĩ đến trước mắt này khẩu vị mở rộng ra lão thái thái, vừa mới còn một bộ thèm ăn không phấn chấn, cái gì đều ăn không vô bộ dáng? Cố lão gia tâm tình tốt, cười nói: "Có thể được mẫu thân khen ngợi, tất nhiên là tốt. Con dùng bán bát, xác thực vị đặc biệt, chỉ cảm thấy một cỗ thấm nhập tâm tỳ thoải mái, cao đến ngũ tạng lục phủ. Không nghĩ tới này cát hoa có như vậy công hiệu, Tam nha đầu cố tình ."
"Con dâu trước kia cũng tuân lời dặn của bác sĩ dùng cát hoa phao qua nước trà đến uống, lại không hôm nay chưng cát hoa đạo này cái ăn hiệu quả hảo. Con dâu ăn chỉ cảm thấy cả vật thể thư sướng, thân mình cũng nhẹ nhàng rất nhiều. Xem ra, đạo này cái ăn không chỉ có có thể điều trị tính khí, còn có thể cường thân kiện thể đâu!" Liễu phu nhân khó được cũng dùng nhất chén nhỏ, trên mặt cũng có tia huyết sắc, nhìn so với bình thường bệnh ốm yếu yếu cảm giác, khỏe mạnh hơn.
"Các ngươi cũng hiểu được hảo? Mơ, đi thịnh một chén cấp đại thiếu gia đưa đi, kỳ nhi khẩu vị luôn luôn không tốt lắm, làm cho hắn cũng nếm thử mới mẻ." Lão thái thái trong chén tổ yến cháo đã dùng đi hơn phân nửa, mới vừa lòng buông cháo bát. Nàng đột nhiên nhớ tới thân thể gầy yếu trưởng tôn, việc mở miệng phân phó .
Liễu thị vài lần tưởng há mồm hướng lão thái thái đòi hỏi chút, lại cảm thấy không quá thích hợp, cuối cùng không hé miệng, hiện tại gặp lão thái thái nhớ thương con của mình, cười đến càng thêm dịu dàng: "Này cái ăn là Tam nha đầu hiếu kính ngài , lại để cho chúng ta cấp ăn hơn phân nửa, con dâu trong lòng thật cảm thấy băn khoăn."
"Đây không phải là còn khá sao? Liền ngươi tưởng hơn! Trâm cài, ngươi cũng đừng đề cập ý kiến, này còn lại hơn phân nửa bồn, cầm ngươi cùng bọn nhỏ đều nếm thử." Lão thái thái cả vật thể thư sướng, tâm tình tốt, đối Linh Nhi ấn tượng tự nhiên tăng lên một cái cảnh giới.
Lão thái thái thân mình thoải mái , làm con con dâu đương nhiên cũng là cao hứng , chỉ trừ bỏ vưu phu nhân. Trên mặt của nàng cười theo, nhưng trong lòng thầm nghĩ: Cũng không phải cái gì thứ tốt, ăn còn lại không cần , mới nghĩ đến chúng ta mẹ con ba. Hừ! Mỗi lần đều như vậy, thứ tốt vĩnh viễn rơi không đến chúng ta trên người. Liễu thị a Liễu thị, ngươi không phải ỷ vào so với ta sớm vào cửa, trước sanh ra trưởng tử sao? Liền khắp nơi áp ta một đầu. Ngươi chờ, còn không biết ai cười đáp cuối cùng đâu.
Nàng này vài năm quản gia, tính tình càng thêm mãnh liệt không phân rõ phải trái, chẳng những đem Liễu thị ở trong lòng bố trí một chút, ngay tiếp theo cũng hận thượng đưa cái ăn đến cố Linh Nhi. (Linh Nhi: Ta chiêu ai chọc ai ? Thật sự là nằm cũng trúng đạn. )
Lão thái thái lại cười đến trên mặt nhăn lại một đóa hoa: "Hoa nhi, Tam nha đầu như vậy hiếu thuận cố tình, ngươi nói thưởng nàng cái gì hảo đâu?"
Cố lão gia sờ sờ râu, gật đầu nói: "Linh Nhi này thân mình cũng chuyển biến tốt, dược liệu cái gì tất nhiên là không cần . Ta xem nàng trong phòng đồ vật rất là đơn giản, không bằng liền giúp nàng mua thêm điểm trong phòng dùng được gì đó."
Lão thái thái ngẫm lại cũng là, mười năm này đến, các nàng xác thực đối nha đầu kia thua thiệt rất nhiều, khó được nàng không ôm oán không tố khổ, còn băn khoăn chính mình thân thể, thật là nên đối nàng hảo chút . Nghĩ vậy nhi, nàng đối kính cẩn nghe theo chờ ở một bên trần bà vú nói : "Trần bà vú, ngươi là Tam nha đầu trong phòng tối thoải mái người, ngươi đi về hỏi hỏi Tam nha đầu, nhu muốn cái gì, cứ việc đến khố phòng lý đi lĩnh. Đã nói là ta đặc biệt phê , không thể đến trễ!"
Vưu phu nhân nha cắn quá chặt chẽ , không thông qua nàng này đương gia người, trực tiếp đỉnh lão thái thái danh hào đi khố phòng lĩnh này nọ, đây không phải là đi của nàng quyền lợi cấp mất quyền lực sao? Lại là này cố Linh Nhi, lần trước như vậy, lần này cũng là như thế này. Hừ! Bản thân ta muốn nhìn ngươi có thể gây ra cái gì yêu thiêu thân đến!
Trần bà vú sẽ chờ lão thái thái những lời này đâu, nàng quỳ trên mặt đất, hướng về phía lão thái thái dập đầu ba cái, nói : "Nô tỳ thay tiểu thư của chúng ta tạ Tạ lão phu nhân thưởng! Tam tiểu thư nói, nếu lão phu nhân ngài ăn cảm thấy còn có thể cửa vào, nàng liền cảm thấy mỹ mãn , ban cho cái gì trăm triệu không dám nhận. Chính là... Tiểu thư của chúng ta có cái nho nhỏ thỉnh cầu, hy vọng lão phu nhân ngài..."
"A! Bất quá bưng bát nông dân ăn thô thực mà thôi, liền mượn cơ hội lược thuật trọng điểm cầu , cố Tam tiểu thư thật sao đánh cho một tay hảo bàn tính!" Lòng tràn đầy không thoải mái vưu phu nhân, nhưng đãi cơ hội nói toan nói .
"Ngươi không nói lời nào, không có người làm ngươi là câm điếc!" Cố lão gia nguyên bản cười khanh khách mặt đột nhiên tình chuyển âm, hướng về phía còn không biết mình nói sai vưu phu nhân một tiếng khiển trách. Nông dân ăn thô thực? Lão thái thái cùng hắn đều ăn, còn khen không dứt miệng, chẳng lẽ các nàng đều là ở nông thôn thô người?
Vưu phu nhân bị Cố lão gia nghiêm khắc khẩu khí sợ tới mức một cái giật mình, lại nhìn đến lão thái thái không thoải mái biểu tình, việc cúi đầu cúi đầu, thành thành thật thật đứng ở một bên, cũng không dám nữa nhiều nói một câu.
Lão thái thái mặt nhi thượng không còn nữa vừa mới vui mừng, biểu tình thản nhiên hỏi: "Tam nha đầu có cái gì yêu cầu, nói nghe một chút." Hiển nhiên, nàng cũng cho rằng Linh Nhi tưởng nhân cơ hội này công phu sư tử ngoạm đâu.
Trần bà vú là ở quý phủ mười mấy năm lão nhân, nàng tự nhiên thấy rõ trước mắt tình thế, trong lòng đem cái kia chọn chuyện này vưu phu nhân hận cái xuyên thấu. Bất quá, vì đáng thương không chịu đợi gặp tiểu thư, nàng bất cứ giá nào , nàng hướng tới trên mặt đất lại là ba cái khấu đầu, trả lời: "Quay về lão phu nhân, tiểu thư của chúng ta nửa tháng trước một buổi tối, từng mơ thấy nhất thần tiên chỉ điểm, nói tiểu thư bát tự khinh, cho nên luôn có thể nhìn đến một ít người khác nhìn không tới gì đó. Hắn tặng một khối tiên gia bài tử, nói là có thể trấn được tiểu thư bát tự, bất quá nếu muốn hoàn toàn thoát khỏi ngày xưa lý ác mộng, còn nhu thỉnh pháp sư đến thực hiện. Tiểu thư vốn là không tin , chỉ làm cười nói cho chúng ta nghe. Bất quá, theo nô tỳ quan sát, này nửa tháng đến, tiểu thư quả nhiên không có giống nhau ngày xưa lý như vậy, luôn đã bị cái gì kinh hách. Cho nên nô tỳ mới cả gan hướng lão phu nhân thỉnh cầu, vì Tam tiểu thư làm tràng tiêu tai đi khó cách thức tiêu chuẩn đi, nếu là có thể làm cho tiểu thư khỏi bị ngày xưa khổ, ngài như thế nào xử phạt nô tỳ cũng có thể!" Nói xong, cái trán để tại (ở) băng lãnh đá cẩm thạch thượng, nín thở chờ đợi lão thái thái trả lời thuyết phục.
Cố Linh Nhi mười năm này tới là cái bộ dáng gì nữa, lão thái thái là biết đến, nàng đối này số khổ đứa nhỏ không phải không thương hại, nhưng là vừa nghĩ tới nàng có khả năng họa cùng chỉnh gia tộc, nàng không thể không cứng rắn quyết tâm đến, đối nàng không quan tâm. Nghe xong trần bà vú một phen nói, đem nàng đáy lòng dường như áy náy câu đi ra, nàng thở dài một hơi, nói : "Ngươi cũng là cái trung tâm , đứng lên đi!"
Lại xoay người nhìn về phía Cố lão gia, hỏi: "Hoa nhi, ngươi xem đâu?"
Cố lão gia nghĩ đến tối hôm đó, cái kia vàng vàng gầy teo, trong ánh mắt lại lóe kiên trì tam nữ nhi, đầu rốt cuộc lay động không đứng dậy. Hắn đóng nhắm mắt con ngươi, nói : "Thà rằng tin này có không thể tin này không! Con nghe nói thanh long trong thành có cái Tát Mãn đại sư rất linh nghiệm, khu ma trừ yêu rất có chút bản sự, khiến cho chu quản sự đi mời đến thử xem đi?"
"Liền y Hoa nhi lời nói, làm cho chu quản sự có thể xuất phát, miễn cho đêm dài lắm mộng!" Lão thái thái phát huy lúc tuổi còn trẻ mạnh mẽ vang dội đích thủ đoạn, lập tức đưa tới ngoại viện chu quản sự, làm hắn tự mình ra roi thúc ngựa đi lâm thành thỉnh Tát Mãn đại sư đến thực hiện.
Trần bà vú gặp sự tình thành công nhất hơn phân nửa, trong lòng buông lỏng, trong miệng vội hỏi tạ: "Tạ Tạ lão phu nhân cùng lão gia phu nhân thành toàn, không có gì sự trong lời nói, nô tỳ xin được cáo lui trước ."
"Ân! Đi xuống đi!" Lão thái thái dù sao vài ngày chưa từng hảo hảo dùng cơm , tuy nói có chưng cát hoa trung linh khí, làm như vậy một lát, cũng hiểu được mệt mỏi, liền từ táo đỏ dìu dắt đi nội thất nghỉ ngơi .
Nhân lão thái thái khen qua chưng cát hoa, không nghĩ Linh Nhi giành riêng tên đẹp cho trước vưu phu nhân, phân phó đầu bếp phòng làm vài lần chưng cát hoa, lão thái thái ăn một ngụm, đã nói hương vị không đúng, không chịu lại thường thứ hai khẩu. Mà lúc này, Linh Nhi lại phái người đưa tới khác mới mẻ cái ăn... Như vậy trải qua xuống dưới, vưu phu nhân là hoàn toàn đem Linh Nhi cấp hận thượng !
Quyển thứ nhất Chương 24: Nuôi ong
Làm ngoại viện chu quản sự ra roi thúc ngựa một đường chạy tới thanh long thành thời điểm, Linh Nhi đang ngồi ở lão hòe dưới tàng cây tự chế giản dị bàn đu dây thượng, nhìn cả vườn muôn hồng nghìn tía, hồi tưởng lại mới trước đây cùng ba ba đi phóng phong chuyện lý thú đến.
Khi đó nàng còn chưa tới đến trường niên kỉ kỷ, muội muội cũng còn không có nhiễm bệnh. Cùng ba ba đi phóng phong, là nàng khó quên nhất thơ ấu nhớ lại. Trong trí nhớ đó là trong thành thị, ngươi không thể nào thấy được đen được như vậy thuần túy đêm, không thể nào thấy được lóe ra được như vậy chói mắt đầy sao. Khi giá trị giữa mùa hạ, ba ba đáp lều trại bốn phía, con dế mèn không kiêng nể gì kêu to, thấm vào bách thảo mùi thơm ngát gió đêm dịu dàng xẹt qua, ngọn đèn hôn ám lôi cuốn rậm rạp văn ruồi, xuyên thấu qua lều trại cửa sổ nhỏ tại (ở) khôn cùng đêm mộ trúng chiêu lay động. Radio lý y y nha nha tiếng vang, làm cho này lý tăng thêm một phần cực nại thưởng thức yên tĩnh. Đúng rồi, bên cạnh còn có một cái hà, một cái không biết đến từ phương nào, cuối cùng hối tỉ mỉ sơn hồ sông nhỏ. Tại (ở) về sau cảnh trong mơ lý, nó đã ươn ướt Linh Nhi hứa rất nhiều nhiều như thơ như họa nhớ lại. Thơ ấu lý, uống lên không ít ba ba hiện cát mật, ngọt được có chút ngấy người, mà lý bóng đêm, lại gọi người vừa lại cảm nhận được thanh lương cùng tinh thuần.
Trong trí nhớ vi sơn hồ thật lớn đâu, thuyền nhỏ chậm rãi xuyên qua hai bờ sông tảng lớn tảng lớn hoa sen, lá cây phụ trợ hạ, trắng noãn hoa sen dính sương sớm, có khi một trận gió nhẹ thổi qua, mềm mại đóa hoa bốn phía bay lượn, lộ ra trung gian vàng óng ánh nhụy hoa, giống lăng ba tiên nữ tại (ở) hỏa diễm biên tề vũ. Đầu thuyền phía trước là vừa mới toát ra một vòng mặt trời. Chạy tại (ở) hoa sen tùng trung, bên tai trừ bỏ thuyền tam bản phá thủy thanh âm, chính là bốn phía bách điểu kêu to, trong không khí tràn đầy thản nhiên hoa sen mùi thơm ngát, đây là nàng sở cảm nhận được tối động lòng người sáng sớm, càng làm cho nàng cảm thấy vui mừng là, kia đạm hồng nhạt hoa sen tùng trung, kia ngàn vạn ong mật ở chung quanh bay lượn , ong ong thanh âm coi như động lòng người nhạc khúc. Bởi vì nho nhỏ trong lòng của nàng, có này đó đáng yêu tiểu tinh linh, mới có chính mình xinh đẹp xiêm y, thích ăn kẹo hồ lô, cùng một quyển vốn có thú tiểu nhân thư...
Ba ba hơn phân nửa sinh thời gian chính là tại đây "Truy hoa đoạt mật", chung quanh xây dựng cơ sở tạm thời phiêu bạc trung vượt qua . Mùa xuân thời điểm, ba ba sớm nhất tại (ở) An Huy phóng phong, sau đó đến tô bắc đánh cây hoè gai, quay về cá thai lão gia, lại theo lão gia đuổi tới Hà Bắc đánh lần thứ hai cây hoè gai, một năm ít nhất bảy tháng bên ngoài phóng phong. Phóng phong là một cái thật to khổ sai khiến, lặn lội đường xa, ăn ở không tiện... Này hết thảy, phi tự mình trải qua không thể chân chính thể hội. Vì cấp muội muội toàn tiền thuốc men, vì mình học phí sinh hoạt phí, ba ba hai tấn quá sớm nhiễm thượng sương sắc...
Cấp Hoa nhi tưới hoàn thủy tiểu liên, nhìn đến tiểu thư tại (ở) bàn đu dây thượng ngẩn người, thần sắc gian có chút có vẻ, không khỏi quan tâm hỏi: "Tiểu thư đang suy nghĩ gì?"
Linh Nhi theo trong ký ức bừng tỉnh, cường tự bài trừ khuôn mặt tươi cười đến nói : "Không có gì... Chỉ là muốn đến nhiều như vậy hoa, nếu như có thể dưỡng chút ong mật nhưỡng mật hoa thì tốt rồi!"
"Dưỡng ong mật?" Tiểu liên kinh hô , vì tiểu thư nhà mình thiên mã hành không mà cảm thấy kinh ngạc, phải biết rằng ong mật đều là sinh hoạt tại rừng rậm trung dã vật, náo loạn không tốt muốn chập người chết , làm sao có thể dưỡng đứng lên nhưỡng mật đâu?
Nguyên lai, thế giới này ong mật vĩ châm thượng là có vi độc , chập đi xuống muốn sưng đỏ nhất tảng lớn, không đồ dược là tiêu không được. Nếu như một đoàn phong tử quần công lời của ngươi, lại thân thể cường tráng cũng khó trốn tử vong vận rủi. Hàng năm vào núi thải sơn mật người, chết ở núi rừng trung không ở số ít, cho nên thế giới này mật quý được có thể cùng hoàng kim đồng giá.
Nghe xong tiểu liên giới thiệu, Linh Nhi không khỏi nhíu mày, nàng nói rất đúng ong mật sao? Xác nhận không phải độc phong?
Đột nhiên một cái mềm nhu nhu thanh âm nho nhỏ thanh tại (ở) nàng bên tai nói nhỏ 【 Linh Nhi tưởng dưỡng ong mật? Phi nhi có thể hỗ trợ nga! 】
Linh Nhi nhãn tình sáng lên, nàng xem đến tiểu liên xoay người về phía sau viện đề cập thủy, liền nhỏ giọng hỏi: "Phi nhi có thể thuần dưỡng ong mật?"
【 thuần dưỡng? Ha ha, cười chết người! 】 Linh Nhi chỉ cảm thấy vai trái trầm xuống, nắm thanh âm tùy theo vang lên 【 Linh Nhi quên ta nhóm là cái gì sao? Chúng ta là tinh linh, hoa quốc gia chúa tể, ong mật con bướm này thấp hơn sinh vật, chẳng qua là chúng ta nô bộc mà thôi! Đáng tiếc theo Hải Thiên đại lục linh khí loãng, Tinh Linh tộc đã muốn sắp tần lâm diệt sạch , bằng không làm sao dung được này thấp hơn sinh vật kiêu ngạo! 】
"Các ngươi Tinh Linh tộc có thể chi phối ong mật?" Linh Nhi có chút kinh ngạc hỏi.
【 đâu chỉ là ong mật, côn trùng loại đều là chúng ta hoa quốc gia hạ đẳng công dân! 】 nắm kiêu ngạo mà hếch bụng, đáng tiếc Linh Nhi nhìn không tới.
Linh Nhi khó hiểu hỏi: "Hoa quốc gia? Tiểu nắm, ngươi hai lần nhắc tới hoa quốc gia , nó ở đâu?"
Nắm trên đầu hai dài nhỏ râu nhất thời cúi xuống dưới, hữu khí vô lực nói 【 tiêu thất, mấy ngàn năm trước liền tiêu thất. Hoa quốc gia tồn tại yêu cầu đại lượng linh khí duy trì, làm linh khí giảm xuống tới trình độ nhất định, nó liền biến mất không thấy . 】
Nắm thanh âm săm ti khóc nức nở, Phi nhi cũng khó qua rút khụt khịt.
"Nắm, Phi nhi, đừng khổ sở . Trời không tuyệt đường người, có lẽ tại (ở) tương lai một ngày nào đó, trên đại lục linh khí đột nhiên gia tăng mãnh liệt, các ngươi hoa quốc gia còn có thể trở về !" Linh Nhi cũng biết mình an ủi là cỡ nào tái nhợt, nhưng là nàng không nghĩ hai cái hoạt bát thông minh tiểu tinh linh, cảm xúc tiếp tục thấp chìm xuống.
【 Linh Nhi, gặp ngươi phía trước, ta cùng nắm khi đó thật là tại (ở) tuyệt vọng trung đẳng tử. Bất quá, hiện tại, ngươi là của chúng ta hy vọng. Ta tin tưởng không lâu tương lai, hoa quốc gia tất nhiên sẽ tái hiện hậu thế! 】 Phi nhi trọng nhặt lên tin tưởng. Nếu Linh Nhi phát ra linh khí, có thể đề cao hoa cỏ, dễ chịu vạn vật. Chờ đến nàng cường đại đến nhất định trình độ, nhất định có thể tỉnh lại Hải Thiên đại lục mạch máu, một lần nữa tiến vào toàn thịnh thời kì .
Bị ký thác kỳ vọng cao Linh Nhi đột nhiên vịt lê rất lớn, nàng rút trừu khóe miệng, nói : "Không cần đối với ta ôm quá lớn hy vọng, của ta lý tưởng là sửa tu tiên, đủ loại hoa cỏ, dưỡng nuôi ong tử, nếu như có thể đem luyện đan phương pháp học được tay, vậy càng bổng !"
【 Linh Nhi, ngươi đã linh khí có thể đề cao hoa cỏ, vì sao không thử loại linh dược sao? Mấy ngày hôm trước ngươi không phải còn oán giận nói bạc không đủ khiến sao? Nếu là có thể đề cao ra trăm năm phân linh dược, vậy ngươi liền phát tài ! 】 đoán không ra, Phi nhi còn có chút kinh tế ý nghĩ đâu.
Linh Nhi tâm áy náy vừa động, nhưng là lập tức lại phủ định : "Ở trong sân loại linh dược, ngươi còn chê chúng ta không đục lỗ có phải hay không? Nếu nhận người mơ ước, đem mạng nhỏ vòng rớt liền mất nhiều hơn được . Hiện tại hàng đầu , trước làm chút ong mật đến dưỡng. Mật nhưng là thật dưỡng người nga! Hơn nữa hương vị cũng không sai!"
【 ta đi làm, ta đi làm! 】 vừa nghe có đến ăn, nửa tháng béo nhất vòng lớn, càng giống cái nắm bao quanh kêu to, chủ động xin đi giết giặc, khẩn cấp lao ra.
Bất quá không phi rất xa, hắn lại lộn trở lại đến, hỏi: 【 Linh Nhi, muốn bao nhiêu con ong? 】
"Đương nhiên là càng nhiều càng tốt lâu!"
"Cái gì càng nhiều càng tốt?" Theo chủ trong phòng thắng lợi hoàn thành Linh Nhi nhắc nhở trần bà vú, mại thoải mái bộ pháp, bước vào hòe bên trong vườn. Nàng trùng hợp nghe được Linh Nhi những lời này, cười khanh khách hỏi.
"Đương nhiên bạc càng nhiều càng tốt lâu! Ta tại (ở) cân nhắc như thế nào tăng thu giảm chi đâu!" Linh Nhi sợ nắm Phi nhi tồn tại, sợ hãi này thiệt tình đối nàng bà vú, đánh qua loa mắt nói : "Bà vú, sự tình thuận lợi sao?"
"Nô tỳ không phụ tiểu thư nhờ vả, lão gia đã muốn phái chu quản sự đi thỉnh lâm thành nổi tiếng nhất pháp sư , lại mấy ngày nữa, tiểu thư cũng không cần tổng oa tại (ở) hòe viên trung, không dám đi ra ngoài!" Bà vú trên mặt lộ ra tự đáy lòng ý cười, này số khổ tiểu thư, rốt cục có thể khổ tẫn cam lai !
Quyển thứ nhất Chương 25: Linh phong
Linh Nhi vừa lòng gật đầu, vừa vừa muốn nói gì, đột nhiên nghe được một trận ong ong thanh, xa xa truyền đến. Bởi vì thân thể có thể đang ngủ khi chủ động hội tụ linh khí, này nửa tháng đến, nàng chẳng những thân thể điều trị được so với người bình thường còn muốn khoẻ mạnh (tuy rằng nhìn vẫn là gầy), ngũ giác cũng tựa hồ so với trước kia đã khá nhiều. Tựa như lúc này, nàng nghe thấy được ong mật chớp động cánh thanh âm, mà bà vú lại nhất không có cảm giác gì.
Nàng theo bàn đu dây thượng đứng lên, ngẩng đầu hướng thanh âm nơi phát ra chỗ nhìn lại, bà vú cũng rất kỳ quái theo của nàng tầm mắt nhìn lại, không phát hiện cái gì. Nhìn xem tiểu thư biểu tình, hoàn hảo, thật bình tĩnh! Xa hơn tiểu thư tầm mắt tụ tập chỗ nhìn lại, vẫn là không thu hoạch được gì. Kỳ quái, tiểu thư tại (ở) nhìn cái gì?
Đang ở bà vú không hiểu ra sao thời điểm, Linh Nhi trên mặt đột nhiên dạng khởi một chút mỉm cười, sáng lạn, ấm áp, coi như thấy được thân nhất hảo hữu bình thường. Bà vú trong lòng lộp bộp một tiếng, này ban ngày ban mặt , chớ không phải là có cái gì quái này nọ, câu tiểu thư hồn phách. Lên trời phù hộ, chu quản sự chạy nhanh đem pháp sư tìm đến, khu khu này hòe viên tà khí đi!
Linh Nhi đã muốn thấy được này tiểu sinh linh nhóm, một trận thản nhiên gió nhẹ vung qua của nàng hai gò má, một cái nho nhỏ thanh âm tranh công dường như nói 【 nắm lợi hại đi, còn không đến một khắc đồng hồ liền đưa tới nhiều như vậy ong mật, Linh Nhi nhìn xem đủ sao? 】
Tiểu nắm khi nói chuyện, này so với kiếp trước Linh Nhi nuôi trong nhà ong mật đại gấp đôi phong tử nhóm, đã muốn phô thiên cái địa dùng để, xa xa nhìn lại đông nghìn nghịt một mảnh, làm cho người ta liên tưởng đến châu chấu tai ương.
Có lẽ này phương tiểu viện tử lý hoa cỏ linh khí so với có khác chỗ nồng đậm nhiều lắm, ong mật nhóm cảm nhận được này tinh thuần, nồng đậm linh khí, đều điên rồi dường như lao thẳng tới lại đây.
Lúc này bà vú cũng nghe được kỳ quái ong ong thanh, nàng trong lòng thật buồn bực, rõ ràng cách mùa hè còn xa, làm sao đến ruồi bọ? Theo tiếng nhìn lại, bà vú kinh hãi, việc một phen túm qua Linh Nhi tay nhỏ bé, tưởng muốn đem tiểu thư dẫn đến an toàn nơi. Phải biết rằng, một cái hai con ong còn dễ đối phó, này ngàn vạn chỉ ong mật, đừng nói các nàng hai cái tay trói gà không chặt nữ tử, chính là bình thường người tu tiên, cũng không dám dễ dàng đối địch. Thừa dịp hiện tại thời gian còn cho phép, chạy nhanh vào nhà tránh né một chút, cửa sổ quan trọng , có lẽ sẽ không chọc tới này đó sát thần chú ý.
Bà vú một bên đem tiểu thư hướng trong phòng kéo, một bên cầu nguyện này đó ong mật chính là qua đường. Thiên sát , ong mật nhóm không phải sinh hoạt tại lục vân trong rừng rậm sao? Như thế nào thành quần kết đội xuất động rồi đó? Không biết ai trêu chọc này đó sát thần, nhưng đừng giận chó đánh mèo đến nàng cùng tiểu thư mới tốt.
Nàng nào biết đâu rằng, trêu chọc này đó tiểu sinh linh , đúng là trong tay nàng tha túm tiểu thư đâu? Linh Nhi đương nhiên sẽ không để cho nàng đem mình túm đi trở về, nàng bỏ ra bà vú tay, ngưng mắt hướng đã đến hòe viên trên không ong mật nhóm nhìn lại, thấy rõ chúng nó chân diện mục: Đại khái cùng kiếp trước ong mật không sai biệt lắm, cái nhức đầu gấp đôi còn nhiều, cả người ánh vàng rực rỡ , cổ chỗ lông xù , một đôi trong suốt cánh, ánh sáng sớm dương quang, mang chút mông lung sắc thái.
Qua trong giây lát ong mật nhóm đã đến trước mắt, bà vú sắc mặt đại biến, lại cũng không dám nữa hành động thiếu suy nghĩ. Bởi vì nàng biết ong mật nói như vậy sẽ không công kích tĩnh vật, nàng cương trực thân mình, nhỏ giọng dặn dò : "Tiểu thư, trăm ngàn đừng nhúc nhích nga. Nếu như bị ong mật đinh , nhưng là sẽ không chết đâu."
Tiểu ong mật nhóm lúc đầu cũng không có phát hiện viên trung hai cái thật to sinh vật, chúng nó lòng tràn đầy vui mừng đánh về phía linh khí mười phần hoa cỏ nhóm, kia bộ dáng coi như đói bụng đã lâu người, nhìn đến một khối mỹ vị bánh ngọt, như vậy khẩn cấp.
Hoa viên lý mỗi một đóa giận phóng đóa hoa thượng, đều có một hai con ong tại (ở) vất vả cần cù bận rộn , như vậy tràn ngập nồng đậm linh khí phấn hoa, đối với này đó thấp hơn tiểu sinh linh mà nói, không khác vật báu vô giá. Chúng nó làm sao còn lo lắng khác, trước hái nói sau.
"A ——" về phía sau viện múc nước tiểu liên, nhìn đến cả vườn rậm rạp bay lượn ong mật, da đầu tê rần, trong tay thùng nước rụng rơi trên mặt đất, phát ra một tiếng thét chói tai.
Khoảng cách nàng gần nhất mấy chục con ong coi như cảm nhận được uy hiếp của nàng, gáy tử thượng mao đều dựng thẳng đi lên, đỉnh đầu một đôi râu mạnh hướng về phía trước dựng lên, phần đuôi phong châm lộ đi ra, thẳng hướng tới tiểu liên mãnh liệt tiến lên.
Mắt thấy tiểu liên sẽ bị ong mật triết thương, nếu ở phía trước thế nhiều lắm sưng đỏ vài ngày liền cũng không sự. Nhưng là, này đó ong mật vĩ châm là có độc , mấy chục con ong chập đi qua, tiểu liên làm sao còn có tánh mạng?
Bà vú cũng nhìn thấy tiểu liên tình hình nguy hiểm, nhưng là nàng cũng bất lực, tiểu thư ngay tại bên cạnh mình, nàng không có khả năng không quan tâm đi cứu tiểu liên. Chẳng những tiểu liên cứu không đến, còn sẽ liên lụy tiểu thư. Bà vú nhắm hai mắt lại, trên mặt hiện lên một chút đau xót. Cùng tiểu liên ở chung năm năm, nàng đem này cần lao chất phác đứa nhỏ, làm nữ nhi dường như yêu thương, đáng tiếc tốt như vậy đứa nhỏ, lại...
"Dừng tay... Câm mồm! Không... Cho ta dừng lại!" Linh Nhi dưới tình thế cấp bách, kêu ra tới nói bừa bãi , nghĩ đến ong mật triết người không phải lấy tay cũng không phải dùng khẩu, cuối cùng liền kêu to dừng lại!
Bà vú trong lòng thầm kêu không xong! Nàng lo lắng nhỏ giọng nói : "Tiểu thư, cứu không được tiểu liên , đừng đem mình cũng đáp đi lên!"
Cố Linh Nhi tại (ở) cảm xúc dao động đại thời điểm, tổng hội có linh khí theo trong cơ thể tràn, tại (ở) bụi hoa trung thải mật phong tử nhóm cảm nhận được này cổ so với hoa cỏ trung càng vượng càng đậm linh khí, không khỏi đều tụ lại đến. Bao gồm nhằm phía tiểu liên chuẩn bị công kích kia mấy chục con ong.
Bà vú thấy thế, đánh về phía Linh Nhi, dùng cũng không tráng kiện cánh tay đem tiểu thư gắt gao ôm vào trong ngực. Nàng đây là không có trải qua đầu óc phản xạ tính động tác, tại (ở) lòng của nàng trong mắt, tiểu thư sinh mệnh mới là là quan trọng nhất.
Bị bà vú lâu được sắp hít thở không thông Linh Nhi, liều mạng giãy dụa , trong miệng kêu: "Bà vú, mau thả ta ra, ong mật nhóm đối với ta không có ác ý , không tin ngươi xem!"
Nhắm mắt lại, cùng đợi trăm ngàn căn vĩ kim đâm nhập vào cơ thể nội bà vú, nghe thấy Linh Nhi lời nói, phát hiện dự kiến trung đau đớn cũng không có buông xuống, mở to mắt nhìn lại, không khỏi giật mình há to miệng ba...
Này nhiều sổ cũng không đếm được ong mật nhóm ong ong kêu, vây quanh ở nàng cùng tiểu thư chung quanh, xác thực nói, là tiểu thư bên người. Chúng nó chớp động trong suốt tiểu cánh, đỉnh đầu râu hơi hơi đung đưa, coi như tại (ở) phóng thích ra thiện ý.
Linh Nhi vươn tay ra, một cái nghịch ngợm tiểu ong mật rơi xuống nàng lòng bàn tay, dùng miệng ba nhẹ nhàng mà trác hai cái, giống như tại (ở) trí lấy Âu Châu hôn tay lễ. Linh Nhi khinh khẽ cười cười, trên người phát ra linh khí càng dư thừa .
Ong mật nhóm đều học kia con ong bộ dáng, đã rơi vào Linh Nhi trên đầu, trên vai, trên cánh tay, trên thân thể... Chỉ chốc lát sau, Linh Nhi trừ bỏ trên mặt ở ngoài, trên người mỗi một một tấc vuông đều bị ong mật nhóm chiếm cứ , xa xa nhìn lại, coi như một cái phong người. Phải biết rằng, Linh Nhi phát ra linh khí, đối với thế gian vạn vật mà nói, đều là hiếm có sinh mệnh chi nguyên. Này đó từng dừng tại trên người nàng ong mật, trực tiếp tiếp xúc đến linh khí chi nguyên, sau này nếu so với này bình thường ong mật sống lâu bề trên rất nhiều.
Linh Nhi nhẹ nhàng lắc lư xuống thân thể, tiểu ong mật nhóm đều chấn sí cất cánh, nhưng không tha được bay đi, chỉ tại Linh Nhi bên người vũ đạo . Linh Nhi nhẹ nhàng cười, trong miệng hỏi: "Tiểu ong mật nhóm, các ngươi nguyện ý di cư đến nơi đây sao? Ta sẽ chuẩn bị cho các ngươi lớn nhất xa hoa nhất phòng ở !"
Cho dù không có Linh Nhi mời, này đó ong mật tại (ở) đã trải qua viên trung linh khí dư thừa bách hoa sau, này bình thường hoa cỏ làm sao còn xem tại (ở) trong mắt? Chúng nó đương nhiên luyến tiếc rời đi Linh Nhi chỗ ngồi này quý giá linh khí chi nguyên.
Một cái đầu lĩnh tiểu ong mật, cũng là vừa mới cái thứ nhất dừng ở Linh Nhi trong lòng bàn tay kia chỉ, tại (ở) Linh Nhi trước mặt nhảy lên "o" hình vũ đạo, tuy rằng nó sẽ không nói, Linh Nhi nhưng nhìn ra nó vũ đạo trung thâm ý —— chúng nó phi thường vui!
Linh Nhi bên người bà vú, vẫn như cũ miệng há hốc ba, bất khả tư nghị nhìn trước mắt hết thảy, nàng sống hơn ba mươi năm, cho tới bây giờ chưa thấy qua không công kích người ong mật. Nàng đã quên, vừa mới này đó nghe lời tiểu ong mật còn kém điểm đem tiểu liên cấp đốt đâu!
"Bà vú, một hồi ta họa chút thùng nuôi ong bản vẽ, ngươi làm cho bên ngoài biên nãi huynh tìm trong thành tốt nhất thợ mộc, đánh trước thượng hai mươi cái. Về phần tiền bạc thôi..." Linh Nhi phạm vào lo, phải biết rằng Lưu di nương lần trước đưa tới đồ trang sức, đã muốn dùng là không sai biệt lắm , mà trong phủ phân lệ bạc nàng đến nay còn không có lấy đến, làm thùng nuôi ong tiền theo chỗ nào ra hảo đâu?
Nếu không trước tiên ở sân góc sáng sủa loại thượng mấy cây trân quý dược liệu, tại đây từ từ nồng đậm linh khí dưới, hẳn là so với bên ngoài sinh trưởng mau đi! Nghĩ đến đây, nàng hỏi bà vú: "Nãi huynh tại (ở) hiệu thuốc bắc trong điếm làm học đồ, hắn có hay không nói qua, cái dạng gì dược liệu đáng giá?"
"Cái gì dược liệu đáng giá? Hình như là năm cao lão tham gia, cỏ linh chi cái gì đi? Nga, nghe nói đông trùng hạ thảo nhân khó được, cho nên giá cũng không thấp. Tiểu thư, ngươi hỏi cái này làm cái gì?" Bà vú đối với dược phẩm cũng thật ngây thơ, có thể cung cấp tin tức không nhiều lắm.
"Đông trùng hạ thảo thôi! Không biết làm sao có đông trùng hạ thảo có thể thải, ai! Bạc không phải vạn năng , không có bạc là trăm triệu không thể !" Linh Nhi thở dài một tiếng.
Đứng ở nàng trên vai hai tiểu tinh linh, nghe được Linh Nhi trong lời nói, nhìn nhau liếc mắt một cái. Chúng nó tại (ở) Linh Nhi bên người hơn nửa tháng, tại (ở) linh khí trung tu luyện, pháp lực tại (ở) dần dần khôi phục trung, tuy rằng cùng ngàn năm trước pháp lực so sánh với còn chính là băng sơn một góc, bất quá có linh khí tẩm bổ, chúng nó rốt cục có thể thoát khỏi linh lực suy kiệt mà chết vận rủi . Đối với chúng nó mà nói, Linh Nhi cũng là ân nhân lại là bằng hữu. Chúng nó tưởng muốn vì nàng phân ưu, vì nàng giải nạn. Không phải là đông trùng hạ thảo thôi! Một bữa ăn sáng...
Quyển thứ nhất Chương 26: Bán manh bọn chuột nhắt
Chạng vạng thời gian, chu quản sự theo thanh long thành đến bẩm báo nói, Tát Mãn đại sư ba ngày sau giá lâm. Hơn nữa nói, vốn Tát Mãn đại pháp sư cúng bái hành lễ đã muốn sắp xếp đến nửa năm về sau, nửa năm trong vòng không có ý định lại đón lâm thành cúng bái hành lễ . Tại (ở) chu quản sự thất vọng rời khỏi trước, pháp sư đột nhiên muốn Tam tiểu thư ngày sinh tháng đẻ, kháp chỉ tính toán, lập tức thay đổi chủ ý nói ba ngày sau đăng môn vì Tam tiểu thư tác pháp.
Lão thái thái nghe xong, trong mắt tinh quang chợt lóe, trên mặt lại bất động thanh sắc nói: "Ân, chu quản sự vất vả , mơ, đánh thưởng!"
"Tạ lão phu nhân thưởng!" Chu quản sự xoay người hành lễ, thần sắc gian tất cung tất kính.
"Ba ngày sau cúng bái hành lễ chuẩn bị công việc, cũng phiền từ chu quản sự xử lý ." Lão thái thái tựa vào bát tiên ghế, từ táo đỏ vì nàng xoa đầu gối. Lão thái thái lão thấp khớp đã có mười mấy năm , vừa đến biến thiên thời điểm, liền ẩn ẩn làm đau, đôi khi thậm chí đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng, thành đêm thành đêm ngủ không yên.
Chu quản sự gặp lão phu nhân thần sắc gian có chút ủ rũ, liền lui đi ra, chuẩn bị tốt hảo ngủ một giấc, ngày hôm sau bắt đầu toàn lực thu xếp đại pháp sư thực hiện công việc.
Linh Nhi theo thường lệ ngồi xếp bằng ở trên giường minh tưởng luyện công, cũng theo thường lệ tại (ở) hỗn loạn trung đi vào giấc ngủ. Không tới phía sau, tiểu liên nhiệm vụ là đem tiểu thư oai thất xoay bát tư thế ngủ phù chính, miễn cho ngày hôm sau xương sống thắt lưng đau lưng.
Linh khí dưới ánh trăng dần dần ngưng tụ, màu trắng quang điểm càng ngày càng nhiều, so với Linh Nhi mặc đến ngày đầu tiên buổi tối, muốn nùng thượng trăm ngàn lần. Linh Nhi thân thể chung quanh, bị tuyết trắng linh khí bao vây lấy, giống một viên thật lớn kén tằm. Bất quá, này đó linh khí là người bình thường nhìn không tới , chỉ có luyện khí kỳ người tu chân, có thể ẩn ẩn cảm giác được linh khí lưu động.
Linh khí tiến vào Linh Nhi trong cơ thể, dần dần hội tụ thành một cái linh khí chi hà, tại (ở) của nàng trong cơ thể theo kinh mạch chậm rãi lưu động , dần dần hội tụ đến đan điền chỗ, khí trời thành đoàn, lại chậm rãi chảy vào kinh mạch bên trong, lặp lại tuần hoàn . Bản cho là mình không có tu tiên trời cho Linh Nhi, kỳ thật đã muốn tại (ở) chút bất tri bất giác hoàn thành dẫn linh nhập vào cơ thể, hoàn toàn có thể tiến vào bước tiếp theo tu luyện .
Như thế đồng thời, một ít không thể bị nàng kinh mạch hấp thu linh khí, theo lỗ chân lông trung bài xuất, thản nhiên lam sắc quang choáng váng phá tan bạch sắc quang kiển, tại (ở) bên trong tản ra. Mập mạp tiểu nắm cùng xinh đẹp tinh xảo Phi nhi, ngồi xếp bằng tại (ở) Linh Nhi vì chúng nó chuẩn bị cái hộp nhỏ thượng, tại kia màu lam nhạt linh khí trung tu luyện . Ai đều không có chú ý tới, một cái nho nhỏ thân ảnh, theo cửa sổ trung gian nan đi tiến vào, lén lút hướng tới Linh Nhi tới gần, gần chút nữa...
Sáng sớm hôm sau, Linh Nhi như cũ thần thanh khí sảng tỉnh lại, thân một cái thật to lưng mỏi, ngồi ở trên giường phát ra sẽ ngốc, đây là từ trước thế mang tới được thói quen. Nàng tùy tay cầm đặt ở đầu giường 《 tâm ấn diệu trải qua 》 phiên liễu phiên, trong miệng than thở : "Cái gì phá công pháp, ta như thế nào luyện nửa tháng, một chút cảm giác đều không có đâu? Chẳng lẽ ta thật sự một chút trời cho đều không có? Ai! Mỹ nhân sư phụ nha, Linh Nhi cách ngươi càng ngày càng xa lâu! Nắm, Phi nhi, buổi sáng tốt lành!"
Nàng đem 《 tâm ấn diệu trải qua 》 tùy ý hướng trên giường quăng ra, ngửa đầu giống oa tại (ở) phòng lương thượng ngủ lười thấy hai tiểu tinh linh vấn an, nhưng không có giống ngày xưa như vậy được đến đáp lại.
"Hai tiểu đồ lười!" Linh Nhi nhìn phòng lương thượng linh khí dao động, cười mắng câu. Trong lòng có chút kỳ quái: Từ trước đến nay dậy sớm đi trong hoa viên thu thập hoa lộ hai cái tiểu tử kia, hôm nay như thế nào đột nhiên khác thường ngủ nổi lên lười thấy đến đây?
Linh Nhi ngồi ở mép giường, trong lòng buồn bực hai tiểu tinh linh khác thường, chân trên mặt đất ôm lấy chính mình giầy...
Đột nhiên trên chân mao nhung nhung xúc cảm, làm cho nàng trong lòng cả kinh, tóc gáy đều dựng thẳng đi lên. Nàng cúi đầu vừa thấy...
"A! Con chuột —— có con chuột! Ta thải, giẫm chết ngươi, giẫm chết ngươi!" Linh Nhi đối với con chuột loại này bụi không lưu thu, vô cùng bẩn đáng khinh sinh vật, từ trước đến nay không có hảo cảm gì. Thứ nhất xem phân biệt ra bản thân giầy thượng nằm úp sấp nhất con chuột thì của nàng phản ứng đầu tiên là thét chói tai nhảy dựng lên. Thứ hai phản ứng chính là tiêu diệt nó! Nàng một chân đã muốn mặc vào giầy, một khác chỉ giầy bị con chuột chiếm cứ , chỉ có thể quang lỏa chân nhỏ. Nàng dùng đã muốn mặc giầy kia chỉ chân, lung tung hướng trên mặt đất giẫm phải, bước, rất có không giết chết con chuột không bỏ qua xu thế.
Nói cũng kỳ quái, bị của nàng tiếng thét chói tai đánh thức tiểu con chuột, cũng không trốn đi, chỉ tại nàng không ngừng thải đạp chân nhỏ khe hở trung trốn tránh chạy trốn, trong miệng xèo xèo kêu, giống như tại (ở) cầu xin tha thứ dường như.
Linh Nhi cũng mặc kệ này, con chuột là tứ hại một trong, tuyệt đối không thể nuông chiều. Ta thải, ta thải thải thải... Kia chỉ tiểu con chuột cái đầu không lớn, thân thể linh hoạt, tại (ở) nàng mật như mưa rào giống như dưới chân, một lần có một lần thuận lợi chạy trốn.
"Vù vù..." Hai khắc đồng hồ về sau, mệt được thở nặng khí thô Linh Nhi, ghé vào mép giường thượng, ánh mắt u oán trừng mắt trên mặt đất kia chỉ, dùng vô tội mắt nhỏ nhìn của nàng tiểu con chuột.
Gặp Linh Nhi xem nó, tiểu con chuột giống nhau tràn ngập linh tính dường như, ánh mắt càng thêm vô tội, thấy không rõ cái gì nhan sắc trên khuôn mặt nhỏ nhắn, tràn đầy ủy khuất.
Ủy khuất? Linh Nhi ngồi dưới đất cùng kia con chuột mắt to trừng đôi mắt nhỏ. Nhất định là nàng nhìn lầm rồi, con chuột làm sao có thể có biểu tình?
【 hì hì... Linh Nhi hảo bổn nga, ngay cả con nho nhỏ bọn chuột nhắt đều không đối phó được. 】 nắm kia đặc hữu ngốc ngốc thanh âm, theo phòng lương thượng truyền đến, trong giọng nói còn trộn lẫn cười trộm.
Linh Nhi phòng nghỉ lương thượng nắm chúng nó chiếm cứ vị trí hung hăng trừng mắt liếc , lại tiếp tục nhìn chằm chằm trước mắt ngồi dưới đất, đối với mình bán manh tiểu con chuột hung ba ba nói: "Ta đếm ba tiếng, lập tức cút ra ngoài cho ta. Chỗ này của ta không chào đón bọn chuột nhắt!"
Tiểu con chuột đậu đen tử bình thường trong suốt trong ánh mắt lóe cầu xin quang, Linh Nhi cũng không dư để ý tới: "Nhất..."
Kia chỉ tiểu con chuột không cam lòng bị đuổi đi, ngày hôm qua ban đêm tại kia tràn đầy tinh thuần linh khí trung tu luyện một đêm, có thể để được với nó bình thường tu luyện một năm cảnh giới, nếu có thể lấy được của nàng ưu ái, mỗi ngày tại (ở) bên người nàng tu luyện, như vậy biến hóa sắp tới.
Này chỉ linh trí đã mở tiểu con chuột, trong lòng yên lặng quyết định, vô luận trả giá cái gì đại giới, nhất định phải ở lại bên người nàng. Tiểu tử kia hai chân trước ôm ở trước ngực, cao thấp đong đưa , xem tại (ở) Linh Nhi trong ánh mắt, giống như tại (ở) cầu xin tha thứ dường như.
"Cầu xin tha thứ cũng là không được giọt, bổn cô nương ghét nhất bị bọn chuột nhắt, cả ngày tại (ở) cống ngầm lý chui tới chui lui, trên người không biết dẫn theo bao nhiêu bệnh khuẩn, ghê tởm đã chết. Đi mau, đi mau!" Linh Nhi giống nó khoát tay, bày ra hết thảy không bàn nữa sắc mặt.
"Nhị..."
Linh Nhi đếm ra cái thứ hai con số, tiểu con chuột kiểm nhi giống như run rẩy hạ, vẻ mặt đau lòng chui vào dưới sàng, không biết theo người nào góc lý tìm ra cái cùng nó hình thể không sai biệt lắm tiểu túi gấm, một cái móng vuốt luồn vào đi, giống như tại (ở) đào cái gì.
Linh Nhi nới rộng ra ánh mắt nhìn nó động tác, đối đây chỉ có nhân loại biểu tình, hơn nữa giống như có thể nghe hiểu chính mình lời nói tiểu con chuột, cũng không phải đặc biệt chán ghét. Gặp nó tha ra một cái vô cùng bẩn cái túi nhỏ, tò mò chờ đợi nó bước tiếp theo động tác.
Tiểu tử kia móng vuốt theo túi gấm trung lấy ra cái vật phẩm, hướng tới Linh Nhi phương hướng đưa qua. Linh Nhi tập trung nhìn vào, nguyên lai là một viên long nhãn đại trân châu, lóe Oánh Oánh sáng bóng.
A nga, tiểu gia hỏa này thật đúng là được cùng người giống nhau, còn có thể hối lộ chính mình, mà lại xem nó rốt cuộc muốn làm cái gì? Linh Nhi bất động thanh sắc, bản một bộ gương mặt, nói : "Một viên trân châu đã nghĩ hối lộ ta? Không nên không nên, ta ghét nhất bị con chuột , đi mau, chạy nhanh rời đi!"
Vô cùng bẩn tiểu con chuột gặp trân châu đả động không được Linh Nhi, đem trân châu phóng trên mặt đất, lại tại (ở) túi gấm trung đào a đào, nhịn đau đem một cái đã muốn thành hình nhân sâm, cùng trân châu bãi cùng một chỗ, hướng tới Linh Nhi phương hướng đẩy.
Linh Nhi nhìn nhân sâm kia, ít nhất đã ở trăm năm đã ngoài, bán cái mấy trăm lượng bạc không thành vấn đề. Hơn nữa kia khỏa mượt mà trân châu, ít nhất cũng đáng ngàn đem hai, này bụi không lưu thu con chuột, theo thế nào làm này đó thứ tốt? Để cho nàng ngạc nhiên là, tiểu con chuột trên tay đã muốn thấy không rõ nhan sắc cái túi nhỏ, cư nhiên có thể lấy ra so với gói to lớn nhân sâm đến. Hay là... Là trong truyền thuyết Càn Khôn túi? Bên ngoài nhìn tiểu, bên trong lại có thể trang thiệt nhiều thiệt nhiều này nọ?
Nàng đối này chỉ không chớp mắt tiểu con chuột, càng ngày càng cảm thấy hứng thú, tính nhìn xem nó còn có cái gì thứ tốt có thể lấy ra nữa.
Linh Nhi phụng phịu, tiếp tục lắc đầu, trên mặt một bộ khinh thường biểu tình. Tiểu con chuột nóng nảy, nó dùng tiểu móng vuốt theo túi gấm trung nhất kiện lại nhất kiện lấy ra nó cho rằng là bảo vật gì đó đến: Một phen lóe thanh quang Tiểu Kenpachi, hai tờ ố vàng không biết vẽ chút gì lá bùa, một gốc cây Linh Nhi cũng nhận thức không ra là cái gì thảo dược, hai khỏa lóe linh khí hòn đá nhỏ...
Quyển thứ nhất Chương 27: Hoàng kim tầm bảo thử
Gì một vị người tu chân tại (ở) trong lời nói, nhất định sẽ kinh hô ra tiếng: "Thấp hơn pháp khí, phòng ngự phù, linh thảo lung lay đằng, đê giai linh thạch?"
Này đó tại (ở) người tu tiên trong mắt cũng thật đáng chú ý gì đó, này chỉ không chớp mắt tiểu con chuột lại có thể lập tức lấy rất nhiều đi ra, có thể nào không cho người động dung? Phi nhi cùng nắm nhận ra mấy thứ này, theo phòng lương thượng phi xuống dưới, đã rơi vào xảy ra tiểu con chuột cùng Linh Nhi trong lúc đó kia đôi vật phẩm trung, bình phẩm từ đầu đến chân một phen.
Đáng tiếc, không nhìn được hàng Linh Nhi như trước làm cao ngạo trạng, bày ra chẳng thèm ngó tới thần sắc đến. Nàng càng như vậy, tiểu con chuột đào này nọ tốc độ liền càng nhanh, vật phẩm trân quý trình độ cũng càng cao, cuối cùng ngay cả "Tăng khí hoàn" như vậy làm Trúc Cơ Kỳ người tu tiên cũng động dung gì đó cũng lấy ra nữa .
Đáng tiếc, Linh Nhi chính là đem kia khỏa đan dược đặt ở cái mũi hạ ngửi ngửi, lại ghét bỏ ném trở về. Tuy rằng nàng cũng biết linh hoàn cấp đan dược trân quý trình độ, nhưng vừa nghĩ tới đó là bị con chuột đi trôi qua, nàng cũng không dám ăn, nếu không được dịch chuột đã có thể mất nhiều hơn được . Nàng nào biết đâu rằng, coi hắn hiện tại thân thể trạng thể, bình thường virus là xâm nhập không được giọt.
Tiểu con chuột thấy mình đem túi gấm trở mình cái để hướng lên trời, vẫn không thể nào xuất ra nhất kiện được Linh Nhi coi trọng gì đó, lòng nóng như lửa đốt. Nó tại nguyên chỗ vòng vo hai cái vòng, nha nhất cắn chân nhất giẫm, đem đôi được cùng núi nhỏ dường như bảo bối, tính cả nó trảo trung túi gấm cùng nhau hướng Linh Nhi đẩy, hai chân trước không được thở dài, ý tứ thật hiển nhiên: Ta đem vật sở hữu đều cho ngươi, cầu ngươi cho phép ta lưu lại đi!
Linh Nhi đối nó trong tay cái túi nhỏ sớm đã có mơ ước chi tâm, trong truyền thuyết Càn Khôn túi cũng, người tu tiên dùng để trữ vật gì đó, có này đi xa nhà cũng không cần bao lớn bao nhỏ .
Kiếp trước nàng cùng muội muội cùng nhau xem tiên hiệp văn thì đối bên trong người tu tiên túi trữ vật nhưng là thèm nhỏ dãi đã lâu, không nghĩ tới xuyên qua sau, cư nhiên có thể làm cho nàng thật sự gặp gỡ một cái. Trên mặt của nàng lộ ra mỉm cười, bất chấp túi trữ vật thượng bẩn được ngay cả nhan sắc đều nhìn không ra, cầm lên thử đem trên mặt đất đôi được so với trống đắng cao hơn nữa, mỗi một kiện đều giá trị xa xỉ, có thậm chí tại (ở) phàm thế có thể khiến cho oanh động bảo bối, một đám nạp lại quay về gói to.
Tiểu con chuột có chút thịt đau nhìn nàng đem trên mặt đất sở hữu bảo vật vơ vét không còn, đây chính là nó sưu tập trên trăm năm bảo bối nha! Bất quá, bảo vật thành đáng quý, linh khí giới rất cao, như vì tu luyện cố, mọi sự đều có thể phao. Bảo vật tống xuất đi, còn có thể lại sưu tập, như vậy thuần khiết linh khí, đi đâu tìm?
Nghĩ đến đây, tiểu con chuột trên mặt lộ ra vui mừng biểu tình, nếu nàng thu nó bảo bối, hẳn là sẽ không lại đuổi nó đi rồi đi!
Nó nhân tính hóa biểu tình, Linh Nhi hoàn toàn không chú ý tới, nàng đang ở cùng cái kia cùng nàng bàn tay không sai biệt lắm lớn nhỏ túi trữ vật phân cao thấp đâu! Nguyên lai, này nọ trang là trang đi vào, lại gặp phải một nan đề —— như thế nào móc ra?
Linh Nhi thử cố gắng đem chính mình tay nhỏ bé, theo bóng bàn lớn nhỏ miệng túi luồn vào đi. Hiện tại nàng thập phần may mắn tay của mình vừa gầy lại nhỏ , nhưng là mỗi dung nàng cao hứng hai giây, nàng lại bi thúc giục phát hiện bàn tay là thân đi vào, bất kể cái gì đều sờ không được. Trân châu đâu? Nhân sâm đâu? Một thước trưởng Tiểu Kenpachi đâu?
Dựa vào! Không mang theo như vậy ngoạn người ! Linh Nhi tức giận đến đem túi trữ vật hướng trên mặt đất quăng ra, thiếu chút nữa tạp đến đã muốn cọ đến nàng bên chân tiểu con chuột trên người.
Tiểu tử kia cả kinh, lấy vì động tác của mình chọc giận Linh Nhi, vội vàng hướng lui về phía sau hai bước, sợ hãi nhìn nàng, sợ nàng thay đổi chủ ý, vừa muốn đuổi nó đi. Cũng may Linh Nhi phát tiết dường như ném gói to, lại nhặt trở về, ngồi dưới đất đối với vô cùng bẩn gói to ngẩn người.
Phi nhi dừng tại bả vai của nàng thượng, ngọt ngào nhu nhu sinh ý nhắc nhở nàng 【 theo trong túi trữ vật thủ này nọ, không phải lấy tay lấy , ngươi phân ra một luồng thần thức, tập trung ngươi tưởng muốn lấy vật phẩm, là có thể . 】
"Thần thức? Là thần mã đông đông? Ý niệm sao?" Người mới Linh Nhi cong cong đầu, có chút ngượng ngùng hỏi.
【 thần thức chính là tinh thần lực , ngươi như thế nào này cũng không biết, ai! Còn muốn tu tiên? 】 nắm vẻ mặt khinh bỉ, coi như nàng là một không có văn hóa thất học bình thường.
Tinh thần lực? Ra vẻ hảo hư ảo cảm giác. Linh Nhi ngượng ngùng lại hỏi tinh thần lực như thế nào sử dụng, chính là cau mày nhìn chằm chằm kia túi trữ vật mãnh liệt xem, trong đầu nghĩ: Trân châu, trân châu, trân châu...
Di? Của nàng trong đầu xuất hiện một cái lập thể không gian, vừa mới kia khỏa mượt mà trân châu ở bên trong tản ra ánh sáng nhu hòa. Linh Nhi trong lòng vui vẻ, trong lòng ý niệm vừa động: Đi ra! Quả nhiên, kia khỏa long nhãn giống như lớn nhỏ trân châu, xuất hiện ở trước mặt nàng.
"Thành công !" Linh Nhi hưng phấn mà quát to một tiếng!
"Cái gì thành công ?" Bà vú kia từ ái thanh âm, theo gian ngoài truyền vào đến. Linh Nhi trong lòng cả kinh, thầm kêu một tiếng không xong, chạy nhanh ý bảo đầu vai hai tiểu tinh linh chạy nhanh ẩn thân, đừng để bên ngoài bà vú thấy được.
"Của ta tiểu thư lải nhải, ngươi như thế nào ngồi vào trên mặt đất , còn không mặc quần áo cùng giầy, nếu là bị cảm lạnh nhưng nói như thế nào đâu sinh là hảo?" Bà vú nói liên miên cằn nhằn nhớ kỹ, đem nàng đở lên giường, tay chân lanh lẹ giúp nàng mặc quần áo cùng giầy.
Linh Nhi ánh mắt hướng tới hai tiểu tinh linh biến mất phương hướng lén lút nhìn trộm , không biết bà vú thấy không nhìn đến.
Bà vú đã phát hiện của nàng động tác nhỏ, cười nói: "Tiểu thư đang tìm cái gì? Kia hai mọc cánh bé sao? Chúng nó không phải đều nghỉ ở phòng lương thượng sao?"
Ánh mắt của nàng hướng tới nắm Phi nhi thường xuyên nằm úp sấp địa phương nhìn lại, lại không phát hiện hai cái tiểu tử kia thân ảnh, liền giúp đỡ Linh Nhi cả phòng đi tìm.
"Nguyên lai bà vú biết chúng nó nha!" Linh Nhi phẫn nộ sờ sờ cái mũi, còn tưởng rằng nắm cùng Phi nhi là chỉ có tự mình biết nói bí mật đâu!
"Hì hì! Không riêng bà vú biết, nô tỳ cũng biết chúng nó tồn tại đâu! Nhất là cái kia mập mạp tiểu tử kia, thường xuyên không cẩn thận lộ bộ dạng. Bắt đầu khi nô tỳ còn có chút sợ hãi, bất quá thấy bọn nó không có gì ác ý, liền không đi để ý tới chúng nó. Tiểu thư khi nào thì phát hiện chúng nó , không bị chúng nó làm sợ đi?" Tiểu liên đánh tới rửa mặt thủy, nhìn Linh Nhi cười hì hì nói.
Thiết! Nguyên lai mọi người đều biết nha! Mệt nàng còn lần nữa dặn dò hai cái tiểu tử kia, không cần làm sợ bà vú cùng tiểu liên, thật sự là mặn ăn cải củ đạm quan tâm!
Phi nhi cùng nắm thu ẩn thân thuật, lộ vẻ sợ hãi biểu tình, hướng bà vú cùng tiểu liên lộ ra thiện ý khuôn mặt tươi cười. Nhất là nắm, còn thật ngượng ngùng sờ sờ chính mình lão đại.
Linh Nhi xoay người theo chính mình chân giường biên xách khởi cái kia trốn đi tiểu con chuột, có chút trò đùa dai dường như nhưng tại (ở) tiểu liên bưng thủy bồn trung, nói : "Giúp ta bắt nó tẩy đi sạch sẽ !"
Thục liêu người ta tiểu liên căn bản ngay cả lông mi cũng chưa nâng một chút, chính là kỳ quái hỏi: "Con chuột? Tiểu thư trong phòng làm sao có thể có con chuột? Bà vú, có phải hay không nên mua chút thuốc diệt chuột vải lên?"
Kia chỉ tràn ngập linh tính tiểu con chuột, tại (ở) bất ngờ không phòng ngự hạ bị ném vào trong nước, trong miệng quán tiến hai cái rửa mặt thủy, không được nồng khụ đứng lên. Nó cố gắng kiễng mũi chân, làm cho mình miệng mũi lộ tại (ở) trên mặt nước, miễn cho tắm không tẩy hoàn, chính mình trước nịch thủy mà chết . Nó cặp kia tiểu hắc đậu mắt tràn ngập oán niệm nhìn Linh Nhi.
"Như thế nào? Có ý kiến? Ta nhưng nói cho ngươi biết, ngươi không thành thành thật thật rửa trên người năm xưa lão bụi, đừng nghĩ đi vào trong phòng đến!" Linh Nhi hung thần ác sát giống như uy hiếp .
Tiểu con chuột cúi đầu, nhận mệnh tùy ý ngốc người can đảm tiểu liên bắt nó cầm ở trong tay, dùng tạo giác một lần lại một lần chà xát tẩy . Phỏng chừng này vật nhỏ mấy trăm năm không tắm rửa , thủy bồn lý hắc thủy thay đổi một chậu lại một chậu, biết đệ tam bồn, mới dần dần trong suốt đứng lên.
"A! Tiểu thư, này chỉ tiểu con chuột thật khá đâu!" Tiểu liên không biết từ nơi này tìm đến chính mình trước kia không mặc quần áo cũ, giúp tẩy đi sạch sẽ tiểu con chuột sát trên người thủy, thấy rõ nó chân diện mục thì không khỏi sợ hãi than .
Xinh đẹp? Linh Nhi chưa bao giờ đem cái từ này hướng nhất con chuột trên người bộ qua, nàng quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy một cái cả người cả người kim hoàng sắc lông tơ, hai má miệng mũi cùng hai mắt trung gian là tuyết trắng , màu trắng vẫn duỗi thân đến hai lổ tai gian chậm rãi biến mất. Hai tiểu lỗ tai cuốn cuốn , đầu đại, thân mình tròn xoe. Hai đậu đen dường như mắt to trung hướng đầy linh tính. Lúc này nó chính trực đứng lại tại (ở) tiểu liên lòng bàn tay trung, run rẩy trên đầu bọt nước, trong miệng ho khan hai tiếng, trong mắt đã tràn ngập oán niệm.
Hảo manh, hảo tạp oa y hoàng kim thử nha! So với kiếp trước nàng dưỡng màu vàng tiểu chiếm giữ thử còn muốn đáng yêu gấp trăm lần. Linh Nhi lập tức bị tiểu tử kia manh ở, luyến tiếc dời ánh mắt.
【 hoàng kim tầm bảo thử? Linh Nhi, ngươi đi rồi cứt chó vận , cư nhiên bị ngươi nhặt được một cái hoàng kim tầm bảo thử nha! 】 nắm vặn vẹo mập mạp tiểu thân mình, vòng quanh hiện ra lư sơn chân diện mục đích tiểu con chuột bay lượn , ánh mắt kia coi như tại (ở) thưởng thức một cái tuyệt thế trân bảo dường như.
Quyển thứ nhất Chương 28: Kiếm tiền đại kế
Cả người kim hoàng sắc mạt một bả tỏa sáng lông tơ tiểu con chuột, giống nhau biết người khác tại (ở) khen ngợi nó dường như, thần khí mười phần nhô lên bộ ngực nhỏ, đứng thẳng hai chân sau, tại (ở) tiểu liên lòng bàn tay lý ngạo kiều đi thong thả hai bước. Kia thần thái, coi như nó chính là vạn chúng chú ý đại minh tinh dường như.
Linh Nhi cầm qua còn có chút ướt sũng tiểu con chuột, trong ánh mắt quang mang lượng được chói mắt. Tuy rằng đối với mình thân ở này tu tiên giới, còn không phải thật hiểu biết. Thường xuyên lưu luyến cho mỗi điểm trúng văn võng trung, sưu tập một ít xuyên qua tiên hiệp văn cùng muội muội cùng nhau bình phẩm từ đầu đến chân Linh Nhi, đối với "Tầm bảo thử" xưng hô thế này, vẫn là không xa lạ . Bất quá, hoàng kim tầm bảo thử xưng hô vẫn là lần đầu nghe được, này cái gọi là "Hoàng kim", là chỉ nó nhan sắc, vẫn là chỉ nó tầm bảo thực dụng trình độ?
Nhìn tại (ở) chính mình tay nhỏ bé trung, chỉ lộ ra đáng yêu đầu nhỏ, liều mạng giãy dụa tiểu con chuột, Linh Nhi cảm thấy thú vị cười cười, này chỉ biểu tình nhân tính hóa tiểu tử kia, quả thật là có thú. Trông nom nó tìm không tìm bảo bối, giữ ở bên người giải buồn cũng không sai!
Linh Nhi mở ra toản tầm bảo thử tay nhỏ bé. Tiểu gia hỏa kia ngồi ở Linh Nhi lòng bàn tay lý, dùng chân trước chải vuốt sợi trên đầu bị nàng làm loạn lông tơ, cũng ai oán nhìn mắt nàng này đầu sỏ gây nên.
Linh Nhi bị nó kia u oán ánh mắt trành được có chút ngượng ngùng, lấy tay chỉ giúp nó chải vuốt sợi trên lưng mao. Kia mềm dịu dàng da lông cao cấp, sờ ở trên tay cảm giác không sai. Tiểu tử kia thoải mái mà nheo lại ánh mắt, tứ chi mở ra ghé vào Linh Nhi lòng bàn tay trung, hưởng thụ của nàng vuốt ve.
"Tiểu thư, này hòm lý phóng được cái gì?" Bà vú bưng tới bữa sáng thời điểm, phát hiện phòng trong vừa đổi trôi qua lê hoa và cây cảnh bàn bát tiên thượng hòm, thuận miệng hỏi câu.
Linh Nhi gãi tiểu con chuột cổ, duỗi thẳng đầu xem qua đi, phát hiện mình trước kia trang trang sức hòm, xuất hiện ở vốn không nên xuất hiện địa phương.
"Kỳ quái! Này trang sức hộp lý không về sau, ta rõ ràng đặt ở góc trong rương , làm sao có thể xuất hiện ở nơi này? Nếu như nói nửa đêm có trộm đến , cũng sẽ không cái gì cũng chưa lấy, liền đem không trang sức hộp dịch chuyển cái địa phương nha?" Hiểu tuyết đem tẩy được sạch sẽ tầm bảo thử phóng trên bả vai thượng khiêng, dời bước đi tới bên cạnh bàn.
Nàng đem trang sức hộp cầm trong tay nhìn nhìn, điêm ở trong tay phân lượng tựa hồ có điều gia tăng. Chẳng lẽ kia tặc chẳng những không trộm này nọ, còn thả này nọ đi vào bất thành?
Linh Nhi hé mắt, đây là nàng tự hỏi khi thói quen tính động tác. Quên đi, mở ra nhìn xem là cái gì không phải được, nhiều nhất là ai trò đùa dai thả ghê tởm gì đó đi vào.
Linh Nhi làm tốt nguyên vẹn chuẩn bị tâm lý, hít một hơi, chậm rãi mở ra hòm. Chú ý của nàng lực đều đặt ở hòm thượng , không chú ý tới trên vai nắm cùng Phi nhi như tên trộm đối diện giống nhau, trao đổi chỉ có chúng nó mới lý giải ánh mắt.
"Di?" Thấy rõ hòm trung vật phẩm, Linh Nhi kinh hô ra tiếng, nguyên lai hòm lý tràn đầy cùng loại cương trực tiểu sâu giống nhau gì đó, chợt vừa thấy thật là có chút dọa người.
"Đông trùng hạ thảo! !" Linh Nhi mở to kinh ngạc ánh mắt, nhìn tràn đầy nhất hòm đông trùng hạ thảo, trong lòng nghĩ: Phát tài , cái này phát tài ! Nàng học chuyên nghiệp là thường xuyên cùng thuốc Đông y tài giao tiếp , đông trùng hạ thảo bởi vì nó nguồn gốc tính ngẫu nhiên, vốn liền cực kỳ khó được.
Ở phía trước thế, nhất khắc hơi tốt một chút đông trùng hạ thảo, ít nhất năm ngàn nguyên thượng triều, này tràn đầy nhất tráp đông trùng hạ thảo, ít nhất cũng có nhất cân nhiều đi! Bán cái tam năm trăm lượng bạc hẳn là không thành vấn đề đi? Hơn nữa hoàng kim thử kia khỏa trân châu cùng trăm năm lão tham gia, cũng đủ nàng tiêu xài một thời gian .
Chờ thùng nuôi ong định chế hảo, nuôi ong nhưỡng mật, tiểu liên nói mật tại (ở) trên thị trường là có thể ngộ nhưng không thể cầu gì đó, nhất đẳng nhà giàu, đều không nhất định có thể bảo chứng có mật cung ứng. Hắc! Đến lúc đó ta lũng đoạn mật thị trường, nhưng thật ra không sai tiền thu!
Linh Nhi trong mắt hai cái $$ ký hiệu rõ ràng có thể thấy được, nàng ôm trang mãn đông trùng hạ thảo trang sức hộp, khuôn mặt nhỏ nhắn ở trên mặt cọ xát nửa ngày, mới nghĩ đến: Nhiều như vậy đông trùng hạ thảo, rốt cuộc là làm sao đến? Làm sao có thể xuất hiện ở nàng trong phòng trên bàn?
Linh Nhi sờ sờ trên tay nhìn như bình thường giảo ti Ngân vòng tay tự, nghĩ đến lần trước đối phó ảnh ma thời khắc nguy cơ, nhất đạo kim quang từ trên trời giáng xuống, cứu của nàng mạng nhỏ. Chẳng lẽ thần tiên trên trời vẫn chiếu cố nàng? Biết nàng gặp nạn liền đánh xuống kim vòng, hiện tại biết nàng nghiêm trọng thiếu tiền, liền ban thưởng hạ đông trùng hạ thảo?
Nghĩ đến đây, nàng đột nhiên hợp tay hướng vũ trụ đã bái bái, trong miệng lẩm bẩm: Cảm tạ thượng tiên ban thưởng hạ pháp bảo đông trùng hạ thảo, giải ta nguy nan bên trong. Nếu là thượng tiên có linh, thỉnh ban thưởng ta mỹ mạo cùng trí tuệ, còn có tu tiên tuệ căn, để cho ta cùng trong mộng kết hạ thầy trò duyên phận mỹ nam trong hiện thực gặp nhau... A men!
Ở một bên bận rộn bà vú cùng tiểu liên, chính là kỳ quái nhìn nàng cầu nguyện động tác, cũng không nghe được nàng trong miệng toái toái niệm. Vẫn dừng tại nàng trên vai nắm cùng Phi nhi, lại một chữ không rơi nghe vào trong tai.
Phi nhi xì một tiếng, nhịn không được bật cười. Tiểu nắm càng là cười đến tại (ở) nàng trên vai thẳng lăn lộn, thiếu chút nữa rớt xuống.
Linh Nhi thế này mới giật mình, vì sao hôm nay buổi sáng nắm cùng Phi nhi sẽ thức dậy như vậy trễ, nguyên lai đêm qua đi giúp nàng thải đông trùng hạ thảo đi.
Linh Nhi đem hai yên lặng vì nàng kính dâng , đáng yêu tiểu tinh linh phủng ở lòng bàn tay, động dung nhẹ giọng nói: "Là các ngươi, đúng không? Phi nhi, nắm, cám ơn các ngươi!"
【 cảm tạ cái gì, nhấc tay chi làm phiền mà thôi! 】 nắm đã quên ngày hôm qua ban đêm là ai tại (ở) bỉnh Vân Sơn thượng oán giận liên tục , nó làm ra một bộ rất lớn phương bộ dáng, tùy ý khoát tay áo.
Phi nhi trắng nó liếc mắt một cái, cảm tính nói: 【 kỳ thật, nên cám ơn là chúng ta. Là ngươi, cấp chúng ta sinh tồn đi xuống hy vọng. Không có của ngươi linh khí tẩm bổ, ta cùng bao quanh phỏng chừng qua không được vài thập niên, sẽ gặp ngã xuống. Đến lúc đó, Hải Thiên đại lục không còn có Tinh Linh tộc này chủng tộc tồn tại. Ngươi để cho chúng ta miễn cho diệt tộc nguy hiểm, cho ngươi làm điểm ấy việc nhỏ, tính cái gì? 】
Nắm nghĩ nghĩ, phẩy phẩy cánh, bay đến Linh Nhi trước mặt, dùng đầu nhỏ cọ cọ của nàng hai gò má, dùng thực tế hành động biểu đạt chính mình cảm kích loại tình cảm.
Vẫn thành thật dừng tại Linh Nhi một cái khác trên vai hoàng kim thử, yên lặng đem này hết thảy xem tại (ở) trong mắt, kí ở trong lòng. Có trả giá mới có thu hoạch, trong túi trữ vật này bảo bối, cùng Linh Nhi trên người tiên thiên linh khí so sánh với, quả thật giá trị không cái gì! Chỉ cần nó tu vi cao , thần thức cường , còn lo tìm không được bảo bối?
"Tiểu thư, đừng thăm cùng mọc cánh tiểu nhân chơi đùa, trước đem bữa sáng ăn. Ngài nếm thử nô tỳ chưng hoa hồng cao, còn có nào muốn cải tiến địa phương?" Bà vú thu thập xong Linh Nhi giường, hầu hạ nàng rửa mặt dùng bữa sáng.
"Ân ân, không sai, bà vú đích tay nghề không nói!" Bà vú làm hoa hồng cao tuy rằng rất đẹp vị, cũng không như Linh Nhi làm linh khí chừng, cho nên hai tiểu tinh linh vừa ăn một ngụm, liền ghét bỏ phun ra.
Mà Linh Nhi lại ăn được vui vẻ, nàng vừa ăn một bên suy nghĩ , có phải hay không tìm một cơ hội chuồn đi, vì của nàng kiếm tiền đại kế làm chuẩn bị?
Nàng quyết định , hôm nay tranh thủ thời gian lặng lẽ đến trên thị trường đi bộ một vòng, kiểm tra giá thị trường, tiến hành của nàng kiếm tiền đại kế! Nếu tu tiên chính mình không có trời cho, vậy kiếm nhiều hơn tiền, làm cho mình qua được thoải mái một ít đi! Bất quá, vì mỹ nhân sư phụ, nàng là sẽ không buông tay tu tiên nghiệp lớn , không phải nói cần có thể bổ chuyết sao?
Cố Linh Nhi, vì mỹ nam, cố lên!
Quyển thứ nhất Chương 29: Chuồn êm kế hoạch
Dùng hoàn bữa sáng, Linh Nhi thần thần bí bí đem tiểu liên kéo đến một bên, làm tặc bình thường hướng ở trong sân thiêu thùa may vá bà vú xem xét liếc mắt một cái, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu liên, ta nghĩ đem Phi nhi nắm chúng nó hái đông trùng hạ thảo, lấy đến chợ thượng đổi chút tiền. Theo chỗ nào có thể không bị người phát hiện, vụng trộm chuồn đi?"
"Cái gì?" Tiểu liên kinh kêu một tiếng, dẫn tới bà vú hướng hai người bọn họ phương hướng nhìn qua. Linh Nhi quay về nàng một cái không có việc gì không có việc gì vô tội khuôn mặt tươi cười, nhắc nhở tiểu liên hạ giọng, đừng để bên ngoài bà vú nghe được.
Tiểu liên quả nhiên thật thượng chính gốc đem thanh âm phóng tới nhỏ nhất, vẻ mặt khó xử nói: "Tiểu thư muốn đi ra ngoài, có thể hướng vưu phu nhân xin chỉ thị, làm cho nàng phái người bồi ngài đi. Một mình ngài lén lút đi chợ, lại mang theo như vậy quý trọng vật phẩm, vạn nhất đã xảy ra chuyện, nhưng làm sao bây giờ?"
"Ai nói ta một người? Không phải còn có ngươi sao sao? Chẳng lẽ ngươi không nghĩ đến trên đường đi bộ đi bộ?" Linh Nhi giống chỉ dụ dỗ tiểu hồng mũ sói bà ngoại bình thường, tính đem tiểu liên kéo đến chính mình mặt trận thống nhất đi lên.
Tiểu liên dù sao cũng là cái mười hai tuổi đứa nhỏ, đúng là ham chơi niên kỉ kỷ. Tuy nói hàng tháng trong phủ tiểu nha đầu thay phiên nghỉ ngơi hai ngày, có thể đi đi dạo phố thị, nhưng là dù sao thời gian quá ít, có đôi khi còn bị chuyện khác chậm trễ , một tháng khó phải đi ra ngoài dạo một lần.
Có thể bồi tiểu thư đi chơi đương nhiên hảo, bất quá nếu là bị lão gia phu nhân đã biết, đây chính là muốn ai cờ-lê . Nghĩ đến đây, tiểu Liên Tâm trung vô hạn rối rắm.
Linh Nhi xem thấu nội tâm của nàng băn khoăn, nhỏ giọng nói : "Ngươi yên tâm, chúng ta viện này bình thường căn bản không ai dám đến, chúng ta cẩn thận một chút, đi nhanh về nhanh, tuyệt đối sẽ không bị phát hiện ."
Tiểu liên tâm không ngừng lắc lư , lấy không chừng chú ý.
"Tiểu liên, ngươi liền bồi tiểu thư đi ra ngoài đi dạo đi! Nơi này có ta coi chừng, không có việc gì !" Bà vú không biết khi nào thì xuất hiện ở các nàng bên người, trên tay nắm bắt tú hoa châm, tựa tiếu phi tiếu nhìn hai người bọn họ.
Linh Nhi có chút ngượng ngùng , ôm của nàng cánh tay không thuận theo tát kiều: "Bà vú trộm nghe chúng ta nói chuyện, dọa người gia nhảy dựng đâu!"
Bà vú cười nói: "Ai gọi các ngươi muốn gạt bà vú ? Về sau có chuyện gì trước cùng nô tỳ nói một tiếng, dù sao nô tỳ so với các ngươi ngốc già này mấy tuổi, nghĩ đến so với các ngươi chu đáo một ít. Tiểu thư ngươi yên tâm, nô tỳ sẽ không ngăn cản ngươi đi chơi , mười năm này đến, ngài còn không có xảy ra Cố phủ đại môn đâu! Ai..."
Linh Nhi biết được mình có thể đi ra ngoài đi dạo, làm sao lo lắng bồi bà vú cùng nhau thương cảm. Nàng vọt vào ốc, đem trang mãn đông trùng hạ thảo hòm bọc lại, lại cảm thấy như vậy rất đáng chú ý, đột nhiên nghĩ đến chính mình hôm nay được cái người tu tiên mới có túi trữ vật đâu. Nàng ở trong phòng nơi nơi tìm, lại như thế nào cũng tìm không thấy, cấp ra một thân mồ hôi.
Tiểu liên gặp tiểu thư xoay quanh, kỳ quái hỏi câu: "Tiểu thư, ngươi đang tìm cái gì?"
"Tiểu liên, ngươi có hay không nhìn đến một cái lớn như vậy cái túi nhỏ, vô cùng bẩn , thấy không rõ cái gì nhan sắc." Linh Nhi nhớ rõ chính mình rõ ràng điểm tâm trước đặt ở đầu giường biên, như thế nào đột nhiên liền tìm không thấy rồi đó? Sẽ không kia chỉ tầm bảo thử không tha được bảo bối, lại vụng trộm lấy về chứ? Nàng có chút hoài nghi nhìn chằm chằm kim hoàng sắc tiểu con chuột, đem tiểu tử kia khiến cho vẻ mặt mạc danh kỳ diệu.
"Tiểu thư, ngươi nói có đúng không là này?" Tiểu liên đi ra ngoài lại tiến vào, cầm trên tay một cái không chớp mắt thâm màu lam cái túi nhỏ, vì hoàng kim thử rửa sạch oan khuất: "Nô tỳ xem này gói to bẩn được không có cách nào khác xem, liền cầm giặt sạch. Cũng không biết là cái gì có khiếu , làm được rất nhanh."
Linh Nhi nghênh đón nhận được trong tay, dụng thần thức vọng bên trong tìm tòi, quả nhiên là kia chỉ túi trữ vật . Nguy rồi! Linh Nhi đột nhiên nghĩ đến bên trong còn có một chút giấy chất bảo bối, sẽ không bị tẩm ướt đi?
Nàng dụng thần thức tại (ở) gói to lý quét một vòng, đã phát hiện kia tấm vé lá bùa, vội vàng lấy ra. Hoàn hảo, này đó lá bùa thượng một chút thủy tích đều không có, xem ra này túi trữ vật là có cách thủy công năng .
Linh Nhi đem kia tấm vé phát vàng giấy, lại lần nữa trang quay về gói to. Nghĩ nghĩ, theo trang sức trong hộp lấy ra mười đến con trùng thảo, dùng khăn tử bọc lại, nhét vào trong lòng, còn lại tất cả đều bỏ vào túi trữ vật .
Tiểu liên mở to hai mắt, nhìn đến tiểu thư trong tay đột nhiên xuất hiện tấm vé giấy lại đột nhiên biến mất, sau lại, ngay cả lớn như vậy một cái trang sức tráp cũng biến không thấy, không khỏi kinh dị hỏi: "Đây là trong truyền thuyết tiên trưởng nhóm dùng là Càn Khôn túi sao? Tiểu thư làm sao đến?"
Linh Nhi nghĩ nghĩ, đem bà vú cũng gọi tới, đối với các nàng nửa thật nửa giả nói: "Ta lần trước không phải nói cho ngươi biết, có cái tiên nhân thu ta làm ký danh đồ đệ, truyền cho ta công pháp cùng lệnh bài sao? Tối hôm qua ta trên danh nghĩa sư phụ lại tới nữa, hắn khích lệ sự luyện công của ta cố gắng, thưởng cho này chỉ túi trữ vật cho ta. Các ngươi nhưng trăm ngàn muốn giữ bí mật, miễn cho có chút tâm thuật bất chính người đỏ mắt, đem này bảo bối đoạt đi!"
Bà vú vừa nghe, thay tiểu thư cảm thấy cao hứng. Khổ mười năm, rốt cục hết khổ đến đây, nếu là tiểu thư trở thành người tu tiên trung nhất viên, vưu phu nhân cùng của nàng người thân, liền không dám lại chậm đợi nàng .
Tiểu liên càng là hưng phấn dị thường, nàng líu ríu hỏi : "Đây là tiên trưởng tặng cho ngươi ? Có thể trang rất nhiều này nọ đi? Bên trong đều có đồ vật gì đó? Ta nghe nói Càn Khôn túi có thể trang so với nó lớn hơn vài lần gì đó đâu, vừa mới trang sức tráp có phải hay không liền trang đi vào?"
Linh Nhi thấy nàng tò mò, liền đem trang sức hộp cùng trong túi trữ vật vật phẩm, xuất ra vài món, biểu thị cho nàng nhóm xem. Thẳng nhìn xem tiểu liên kêu sợ hãi liên tục.
Được đến bà vú cho phép, tiểu liên mang theo Linh Nhi đi vào hậu viện một cái ẩn nấp góc. Nơi đó dựa vào tường đôi rất nhiều loạn thất bát tao tạp vật.
Tiểu liên đem một ít đại kiện tạp vật dời, nơi đó rõ ràng xuất hiện một cái trùng hợp có thể chứa tiểu hài tử chui qua chuồng chó. Tiểu liên thử trước chui đi ra ngoài, đem che ở bên ngoài vật phẩm dời sau, mới hướng Linh Nhi vẫy vẫy tay, nhỏ giọng nói : "Có thể , bên ngoài không có người, tiểu thư mau ra đây đi!"
Linh Nhi vừa gầy lại nhỏ thân mình thật thuận lợi theo trong động chui ra đi, đi ra ngoài trước vẫn không quên dùng tạp vật một lần nữa đem cái động khẩu chắn thượng, phòng ngừa bị phát hiện.
Đi ra vừa thấy, nguyên lai hòe viên tường vây bên ngoài là một cái thật hẻo lánh tử hạng, cho dù là ban ngày, cũng có rất ít người đến. Linh Nhi trong lòng một trận cao hứng, thật sự là trời cũng giúp ta, về sau tưởng chuồn đi trong lời nói, liền phương tiện hơn.
Vỗ vỗ trên đầu gối di động bụi, Linh Nhi lòng tràn đầy vui mừng theo tại (ở) tiểu liên bên người, ra cái kia tử hạng, đi tới Cố phủ đại môn chính hướng tới cái kia phố.
Lúc này đúng là trên đường náo nhiệt nhất thời điểm, người đi đường lui tới như chức, cỗ kiệu xe la xe ngựa cũng thỉnh thoảng lại theo ở ngã tư đường xuyên qua, có lẽ nơi này thuộc loại khu dân cư, trừ bỏ duyên phố rao hàng tiểu tiểu thương, thật không có bao nhiêu việc buôn bán cửa hàng.
Linh Nhi như vậy ngông nghênh đứng xem xét cổ đại phong cách kiến trúc cùng thị phố, nhưng khổ tiểu liên . Nơi này cách Cố phủ đại môn thân cận quá , vạn nhất bị trong phủ người thấy được, vậy cũng liền thảm .
Nói cái gì, đến cái gì! Một cái chạy chân gã sai vặt bộ dáng người, theo các nàng cách đó không xa trải qua thời điểm, đột nhiên "Di" một tiếng. Tiểu Liên Tâm trung thầm kêu "Không tốt", việc dời bước chặn Linh Nhi thân ảnh.
"Tiểu liên, ngươi hôm nay nghỉ ngơi nha? Mang muội muội của ngươi đi ra ngoạn?" Kia gã sai vặt nhận ra tiểu liên, dừng lại cùng nàng tiếp đón.
Quyển thứ nhất Chương 30: Cơ hội
Tiểu liên việc bài trừ một cái cười, có điểm nói lắp nói: "Ân... Ta muội hôm nay sinh nhật, nương cho ta vài cái đồng tiền lớn, để cho ta vì muội muội mua hai khối đường ăn." Nói xong, nàng càng làm Linh Nhi hướng phía sau nàng lôi kéo, thân thể của nàng đem tiểu thư nhỏ gầy thân ảnh chắn nghiêm kín thực.
Đi ra vì phòng ngừa bị người trong phủ gặp được, tiểu liên lấy đến nàng muội muội bán cũ xiêm y cấp Linh Nhi thay. Tuy nói Linh Nhi bình thường mặc quần áo có khiếu cũng là bình thường, lại cũng không phải bình thường gia đình ăn mặc được rất tốt .
"Muội muội của ngươi rất thẹn thùng thôi!" Kia gã sai vặt gặp Linh Nhi nho nhỏ thân ảnh gắt gao dán tại tiểu liên sau lưng, cúi đầu lắc lắc thân mình một bộ sợ người lạ bộ dáng, liền cười trêu ghẹo câu.
Tiểu liên vội hỏi: "Muội muội tuổi tiểu, không đại xảy ra môn, cho nên có điểm sợ người lạ. Quách đại ca thứ lỗi a."
"Không có việc gì, không có việc gì! Tiểu hài tử thôi!" Kia gã sai vặt cũng mười lăm mười sáu tuổi bộ dáng, khi nói chuyện lại tổng yêu trang đại nhân, "Tiểu muội muội, sinh nhật khoái hoạt!"
"Còn không cám ơn Quách đại ca?" Tiểu liên tưởng nhanh đưa người kia đuổi đi, việc lôi kéo Linh Nhi ống tay áo, nhỏ giọng dặn dò .
Linh Nhi đều thấp đủ cho đều nhanh đụng tới ngực , nàng thật cố gắng sắm vai một cái thẹn thùng tiểu cô nương nhân vật, dùng muỗi hừ hừ thanh âm lắp bắp lặp lại tiểu liên trong lời nói: "Cám ơn... Quách đại ca..."
"Ngoan! Tiểu liên, ta còn phân biệt sự, đi trước một bước, khó được có một ngày thoải mái, ngươi mang theo muội muội chậm rãi ngoạn." Tiểu Quách tử không hề cùng các nàng ngắt lời, phất phất tay, ly khai.
"Quách đại ca đi thong thả, Quách đại ca tái kiến!" Tiểu liên thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn trên mặt cười hì hì không có người chuyện này dường như tiểu thư, lòng còn sợ hãi.
Linh Nhi hướng nàng chớp mắt vài cái, nói : "Sợ cái gì! Trong phủ nhận thức người của ta có thể có mấy cái? Yên tâm dạo đi, nhìn thấy người quen đã nói ta là ngươi biểu muội, ngươi nghỉ ngơi mang ta đi chơi ."
Tiểu liên ngẫm lại, cũng là! Tiểu thư hàng năm đứng ở hòe viên chừng không ra hộ, trong phủ trừ bỏ mặt trên vài cái chủ tử, phỏng chừng không vài cái nhớ rõ tiểu thư bộ dáng, quả thật không có gì hay sợ . Bất quá, vẫn là chạy nhanh cách Cố phủ xa một ít đi, vạn nhất bị lão gia hoặc tiểu công tử thấy được, vậy cũng liền thảm .
"Tiểu thư, chúng ta đi trước tìm tiểu Lương ca ca đi thôi!" Tiểu Lương ca ca là trần bà vú con, tại (ở) hiệu thuốc bắc lý làm học đồ đã muốn hai năm .
Tại (ở) đi ra trước, bà vú ngàn dặn dò vạn dặn, nhất định phải đi hiệu thuốc bắc tìm Ngô tiểu lương, làm cho hắn xin phép bồi các nàng đi dạo. Vốn Linh Nhi là không muốn đi phiền toái nãi huynh , bất quá nghĩ lại ngẫm lại, dù sao là muốn đi hiệu thuốc bắc bán đông trùng hạ thảo , đi trước nãi huynh hiệu thuốc bắc lý xem xem giá thị trường cũng rất không sai .
Linh Nhi tại (ở) tiểu liên dẫn đường hạ, rất nhanh đi tới chợ, nơi này xem như cổ đại buôn bán phố . Hà phổ chợ rất náo nhiệt, tửu lâu, khách sạn, lương trải ra, tơ lụa trang, tranh chữ điếm... San sát nối tiếp nhau. Trên đường tiểu tiểu thương nhiệt tình mời chào qua lại khách nhân, tên khất cái nhóm ngồi xổm góc đường bắt trên người con rận, không biết nhà ai hài đồng truy đuổi gào thét mà qua...
Linh Nhi cơ hồ cho là mình thân ở cổ trang điện ảnh quay chụp hiện trường, mình là khách qua đường, mà bên người tất cả đều là lâm thời diễn viên. Nàng giống nhau cảm thấy tiếp theo giây, sẽ gặp theo chỗ nào toát ra vài cái hiện đại cho rằng người, trong miệng hô "Tạp! Nghỉ ngơi, nghỉ ngơi ——" đáng tiếc, bên người gặp thoáng qua , vẫn là cổ trang cho rằng mọi người.
"Tiểu thư, tiểu thư! Ngươi đang suy nghĩ gì?" Tiểu liên gặp Linh Nhi nhìn trên đường lui tới người đi đường ngẩn người. Tay tại (ở) trước mặt nàng quơ quơ, mới đem Linh Nhi tâm thần hoảng trở về.
"Không có gì!" Linh Nhi cường tự cười, nói thanh, "Đi thôi!" Liền dẫn đầu đi thẳng về phía trước.
Tiểu liên có chút kỳ quái gãi gãi đầu, nhìn tiểu thư biến mất phương hướng, đột nhiên hô to một tiếng: "Sai lầm rồi, hẳn là đi bên này mới đúng..."
Linh Nhi nãi huynh chỗ hiệu thuốc bắc tọa lạc tại nam thị, cửa hàng không lớn, chỉ có hai gian phòng。 tử lớn nhỏ, thật dài quầy phía sau là nhất cách nhất cách dược ngăn tủ. Lúc này đúng là chợ náo nhiệt thời điểm, nơi đây lại cổng và sân vắng vẻ, chỉ có một tiểu nhị ở bên trong ngủ gà ngủ gật.
"Nhĩ hảo, ta tìm tiểu Lương ca ca, hắn có ở đây không?" Tiểu liên đi lên nhẹ nhàng gõ quầy, rất có lễ phép nhẹ giọng hỏi.
Kia tiểu nhị nghe được động tĩnh mang tới hạ mí mắt, thấy là hai cái tiểu nha đầu, không kiên nhẫn nói!"Đi đi đi! Muốn bắt dược mượn gỗ vuông đến, không trảo liền một bên ngoạn nhi đi, đừng ảnh hưởng chúng ta việc buôn bán!"
Có ngươi làm như vậy sinh ý sao? Trách không được cửa hàng lý người ít như vậy đâu! Tiểu liên nhịn xuống trong lòng không hờn giận, tiếp tục cười theo mặt: "Vị đại ca kia, ngươi đi cái phương tiện, chúng ta tìm Ngô tiểu lương, ngươi có thể giúp ta nhóm đem hắn gọi đi ra sao?"
"Ngô tiểu lương? Ở phía sau đầu phách sài đâu! Ngươi chờ a!" Kia tiểu nhị tựa hồ đối với Ngô tiểu lương ấn tượng cũng không tệ lắm, liền cố mà làm xốc lên về phía sau viện mành, dắt cổ họng hô to một tiếng "Ngô tiểu lương, có người tìm!"
"Tiểu dũng, không ở trong điếm thành thật ngốc , lại nhàn hạ?" Một cái lưu trữ chòm râu dê, diện mạo không tốt trung niên nhân, theo bên ngoài tiến vào, không hờn giận nhíu mày, hướng kia tiểu nhị trách cứ nói.
Cái kia tiểu dũng tiểu nhị việc đôi khởi cười, tất cung tất kính nghênh đi ra, mang theo lấy lòng khẩu khí: "Chưởng quầy ngài đã tới, mau mời ngồi, nhỏ (tiểu nhân) cho ngươi châm trà đi!"
"Quên đi, này hai cái tiểu nha đầu là chuyện gì xảy ra?" Chưởng quầy dùng khóe mắt tà xem người, lỗ mũi còn kém trở mình đến thiên lên rồi.
Tiểu dũng trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái, nói : "Nàng lưỡng là tìm tiểu lương , nhỏ (tiểu nhân) vừa mới phải đi kêu hắn đi , không có nhàn hạ."
"Giúp các nàng kêu người đi ? Là các nàng ra tiền mướn ngươi, vẫn là ta?" Chưởng quầy không tốt sắc mặt nhìn một cái không xót gì, "Còn không làm việc đi! Tính thành phần tri thức tiền công a!"
"Là! Là!" Tiểu tiểu nhị thí cũng không dám phóng một cái, ngoan ngoãn cầm lấy một khối khăn lau, tại (ở) trên quầy ra sức sát.
"Tiểu Dũng ca, ai tìm ta?" Một cái mày rậm mắt to tiểu tử từ bên trong đi ra, trên mặt lộ vẻ ý cười.
"Ai tìm ngươi? Người nhà ngươi đem ngươi đưa tới là học đồ , không phải đảm đương đại thiếu gia ! Hôm nay này tìm, ngày mai cái kia tìm, còn làm việc không?" Chưởng quầy đổ ập xuống, đem Ngô tiểu lương, mắng vừa thông suốt.
Ngô tiểu lương cũng không giận, trên mặt vẫn như cũ lộ vẻ cười ôn hòa: "Chưởng quầy giáo huấn là, sài phách tốt lắm, thủy cũng đánh đầy, thảo dược đã muốn về hảo loại lượng rất!"
"Ân! Có chuyện gì, nói ngắn gọn, còn có rất nhiều sống muốn làm đâu, đừng tổng nghĩ nhàn hạ!" Này kêu tiểu lương học đồ, bẩn sống mệt sống cướp làm, cũng không oán giận dùng mánh khoé, chưởng quầy đối hắn ấn tượng cũng không tệ lắm, dặn dò hai câu, sẽ tiến nội viện.
"Lý chưởng quỹ! Các ngươi này có đông trùng hạ thảo không có?"
Thanh âm quen thuộc làm cho chưởng quầy dừng bước. Nhìn lại, trên mặt của hắn lập tức âm chuyển tình, đôi nổi lên vẻ mặt sáng lạn: "A! Phương chưởng quỹ, khách ít đến khách ít đến! Tiểu lương, mau cấp Phương chưởng quỹ ngâm vào nước hồ trà ngon!"
"Không cần không cần, các ngươi này đông trùng hạ thảo còn có sao? Có nói, quân cho ta một chút, cần dùng gấp!" Phương chưởng quỹ thoạt nhìn thực vội, ngay cả ngồi một chút không đều không có.
"Phương chưởng quỹ ngài nói đùa, mà ngay cả các ngươi 'Tế thế đường' đều thiếu gì đó, ta đây tiểu điếm chỗ nào có? Đông trùng hạ thảo đến từ không dễ, tiểu điếm đã muốn đoạn hàng hảo mấy tháng ! Phương chưởng quỹ cứ như vậy cấp, chẳng lẽ là nhất vị đại nhân vật yêu cầu?" Nguyên lai Phương chưởng quỹ là hà phổ lớn nhất hiệu thuốc bắc chưởng quầy, khó trách thế lực Lý chưởng quỹ nịnh bợ hắn đâu.
"Không dối gạt ngươi Lý lão đệ, Thất hoàng tử du ngoạn tới thanh long thành hành cung, đột phát tật bệnh, nhu cầu cấp bách đông trùng hạ thảo này vị thuốc tài. Đến trễ hoàng tử dùng dược, đây chính là muốn giết đầu nha! Không được, ta phải lại đến khác hiệu thuốc bắc trung hỏi một chút đi!" Phương chưởng quỹ chẳng quan tâm cùng Lý chưởng quỹ việc này, liền vô cùng lo lắng ra cửa.
"Đi thong thả, không tiễn ngài..." Lý chưởng quỹ trên mặt hiện ra vui sướng khi người gặp họa tươi cười, "Tế thế đường, ngươi không phải thật ngưu sao? Đụng tới hoàng tử, ngươi không phải là được ra vẻ đáng thương! Xem ra, điếm tiểu có đôi khi cũng không phải chuyện xấu, hắc hắc..."
Quyển thứ nhất Chương 31: Gian thương
Hôm nay là ngón áp út trói buộc sinh nhật, chúc tiểu không mm sinh nhật khoái hoạt, đề cử của nàng thư 《 hoan điền hỉ 》—— vui mừng làm ruộng, tình ngay lý gian, thanh mai trúc mã, gả là không lấy chồng?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phương chưởng quỹ vội vã ra hiệu thuốc bắc môn, lại đứng ở trước cửa, quay mắt về phía rộn ràng nhốn nháo đám người, không biết nên đi nơi nào. Toàn bộ hà phổ thành đại trung tiểu hiệu thuốc bắc đều bị hắn chạy lần, lại không có một người nào, không có một cái nào trong cửa hàng nguyện ý nhượng xuất một bộ phận đông trùng hạ thảo.
Tuy rằng bọn họ đều đã trong điếm thiếu hàng vì từ cự tuyệt , hắn lại biết này cũng chỉ là lấy cớ. Từ xưa đến nay đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi người tiên có, bỏ đá xuống giếng người cũng không thiếu. Tế thế đường tại (ở) hà phổ không có thế gia chỗ dựa, không có tu chân đệ tử giữ thể diện, có thể phát triển đến hà phổ thứ nhất hiệu thuốc bắc thật là không dễ.
Lần này Thất hoàng tử dùng dược có thể làm cho tế thế đường gánh vác, đây là thiên đại vinh quang cùng kỳ ngộ. Nếu là làm tốt lắm , Thất hoàng tử mẫu phi, cũng là đương kim hoàng thượng sủng ái nhất quý phi nương nương, trong lòng đại duyệt, ban cho cái gì tự nhiên không phải ít. Đây đều là thứ yếu , đến lúc đó tế thế đường tại (ở) hà phổ địa vị, vậy cũng liền lao không thể hối tiếc .
Nhưng là, ai biết tại (ở) Thất hoàng tử dùng dược trung một mặt tới quan quan trọng dược liệu —— đông trùng hạ thảo, lại tại (ở) thời điểm mấu chốt đoạn hàng . Mấy ngày nay, hắn chẳng những đem trước kia cung hàng vài cái dược thương gia cửa đều nhanh thải bình , còn phái người đặc biệt đi thanh long thành mua đồ, cũng không có thể chọn mua đến này vị thuốc tài. Hiện tại, hắn chạy lần trong thành lớn nhỏ hiệu thuốc bắc, vẫn như cũ không có thể cho tới một hai đông trùng hạ thảo. Thất hoàng tử dùng dược, nếu là hôm nay lại làm không đến đông trùng hạ thảo trong lời nói, sẽ chặt đứt. Đến trễ hoàng tử dùng dược nhưng là mất đầu trọng tội nha! Làm sao bây giờ? !
"Xin hỏi... Ngươi là yêu cầu đông trùng hạ thảo này vị thuốc tài sao?" Đang lúc Phương chưởng quỹ hết đường xoay xở thời điểm, một cái sợ hãi non nớt giọng trẻ con sau lưng hắn vang lên.
Vừa nghe "Đông trùng hạ thảo" bốn chữ, Phương chưởng quỹ thần sắc biến đổi, cho là có cái gì chuyển cơ. Quay đầu vừa thấy, kêu ở hắn cư nhiên là một cái gầy teo nho nhỏ, mặc mộc mạc tiểu cô nương. Hắn có chút thất vọng, lại như cũ bài trừ một chút hòa ái cười, nhìn tiểu cô nương đáp: "Đúng vậy, ta nhu cầu cấp bách đông trùng hạ thảo. Nhưng là, này vị thuốc sinh trưởng tại (ở) cực núi cao phía trên, thu thập cực kỳ khó khăn, cung hàng có tính ngẫu nhiên. Ai... Xem ra này điểm mấu chốt, Phương gia không tốt qua nha!" Hắn cảm khái một tiếng, trong lòng có chút buồn bã.
"Ngươi... Tính bao nhiêu tiền thu mua đông trùng hạ thảo?" Nhỏ gầy cô gái, cũng là cố Linh Nhi trát trát nhãn tình, nhẹ giọng hỏi.
Phương chưởng quỹ trên mặt hiện ra một chút dị sắc, cẩn thận đánh giá trước mắt tiểu cô nương: Tẩy được có chút trắng bệch thô vải bông quần áo, dáng người nhỏ gầy, mặt không có hắn bàn tay đại, lại hồng nhuận có sáng bóng, nhất là đôi mắt, đã tràn ngập linh tính. Này hiển nhiên là cùng khổ người ta ra tới đứa nhỏ, tại (ở) hắn xem kỹ đi xuống bình tĩnh tự nhiên, làm cho người ta lấy đại khí thong dong cảm giác.
"Uy! Đông trùng hạ thảo ngươi còn muốn hay không ?" Linh Nhi bị hắn đánh giá được có chút không kiên nhẫn, cau mày không khách khí hô. Vừa mới tại (ở) hiệu thuốc bắc xuôi tai nói hắn là tế thế đường chưởng quầy, lại trùng hợp yêu cầu đông trùng hạ thảo, nàng mới truy ra tới.
Tuy rằng nàng xưa nay chừng không ra hộ, tế thế đường nàng nên cũng biết. Tế thế đường dược liệu giới liêm vật mỹ, đồng tẩu không khi, còn không định kỳ vì bình thường dân chúng miễn phí xem chẩn, tại (ở) hà phổ thành dân chúng trong lòng, tế thế đường danh dự đó là không nói . Ngắn ngủn hai mươi năm, tế thế đường chẳng những tại (ở) hà phổ cắm rễ xuống dưới, còn phát triển trở thành vì hà phổ số một hiệu thuốc bắc, không thể không nói này người chưởng quỹ xác thực có một bộ kinh thương lý niệm. Như vậy một người, đúng là nàng hợp tác tốt nhất đối tượng, lúc này lại đúng phùng nàng có hắn nhu cầu cấp bách vị thuốc kia, nếu là giải hắn khốn cục, có lẽ đối với bọn hắn hợp tác sẽ cũng có lợi. Cho nên, nàng mới có thể đi theo hắn đi ra, ra tiếng hỏi.
Phương chưởng quỹ bị nàng hỏi sửng sốt, lúc này hỏi lại: "Tiểu cô nương, ngươi có đông trùng hạ thảo?"
"Đương nhiên! Bằng không gọi lại ngươi làm sao? Ta cũng không phải nhàn rỗi nhàm chán ." Linh Nhi đối hắn trở mình một cái xem thường, nói chuyện khẩu khí có điểm hướng.
Trong lòng mừng như điên Phương chưởng quỹ, lại một chút không chú ý tới này đó, liên tiếp truy vấn : "Tiểu cô nương, nhà ngươi có bao nhiêu đông trùng hạ thảo? Nhà ngươi ở đâu? Hiện tại phương tiện mang ta đi thủ đông trùng hạ thảo sao?"
"Phương chưởng quỹ, ngươi đừng vội thôi!" Linh Nhi thật trầm ổn hướng hắn cười cười, làm cho Phương chưởng quỹ có trong nháy mắt cho rằng, trước mắt này tiểu cô nương cũng không phải vóc người không đủ mười tuổi hài đồng, mà là cái khôn khéo thương nhân.
Linh Nhi cũng mặc kệ trong lòng hắn tưởng cái gì, chỉ cần ngươi cố ý nguyện thu đông trùng hạ thảo, vậy là tốt rồi làm: "Ta đây nhi có chút hàng mẫu, Phương chưởng quỹ nhìn xem có không dùng chung?"
Nói xong, nàng từ trong lòng lấy ra một cái tỉ mỉ gói kỹ bố bao, một tầng tầng mở ra sau, lộ ra năm sáu căn sâu mặt trên sở trường tấc đem trưởng loài nấm đông trùng hạ thảo, mỗi một căn mới mẻ đến cực điểm, làm cho người ta cảm giác phảng phất có một loại tươi mát khí nghênh diện đánh tới bình thường.
Phương chưởng quỹ nhãn tình sáng lên, theo của nàng trong lòng bàn tay niêm khởi một cây, nhẹ nhàng đặt ở chóp mũi ngửi ngửi, trên mặt hiện ra vừa lòng cười: "Khỏa khỏa no đủ đầy đủ, chất lượng thượng thừa, lại là tân thải hái xuống , dược tính không có một tia thất lạc. Có thể được xưng tụng là đông trùng hạ thảo trung cực phẩm, tiểu cô nương, ngươi tính..."
"Tiểu cô nương, của ngươi đông trùng hạ thảo ta thu!" Vừa mới còn tại tiểu hiệu thuốc bắc trung Lý chưởng quỹ chen vào trong hai người gian, theo Linh Nhi trong tay đoạt lấy kia mấy căn đông trùng hạ thảo, tươi cười lý tràn đầy dối trá cùng gian trá.
Phương chưởng quỹ thấy thế râu đều phải dựng thẳng đi lên, hắn ninh mi, sắc mặt tối tăm nhìn Lý chưởng quỹ, nói : "Lý chưởng quỹ, ngươi này là có ý gì?"
Lý chưởng quỹ tà hắn liếc mắt một cái, tiếp tục đôi cười, lấy một loại trên cao nhìn xuống tư thái nhìn Linh Nhi, nói : "Tiểu cô nương, ngươi không phải tìm đến Ngô tiểu lương sao? Hắn là ta trong điếm học đồ, chúng ta còn hợp với này một tầng quan hệ đâu, có phải hay không nên đem này đó đông trùng hạ thảo ưu tiên bán cho ta đâu?"
Linh Nhi nhìn hắn một cái, không nói gì. Phương chưởng quỹ nhưng nóng nảy: "Họ Lý , ngươi biết rõ Phương mỗ muốn thu đông trùng hạ thảo, lại hoành ra nhất giang, thưởng ta sinh ý, rất không sinh ý đạo đức chứ!"
"Phương chưởng quỹ lời ấy sai rồi, tiểu cô nương tới trước ta trong điếm , nàng cầm dược liệu đến hiệu thuốc bắc, không phải bán ra chính là gửi bán. Ta nói Phương chưởng quỹ , ngài tại (ở) nhà của ta mặt tiền cửa hàng trước thu dược liệu, ta còn chưa nói ngươi thưởng nhà chúng ta sinh ý đâu, ngươi lại trái lại trả đũa! Tiểu cô nương, ngươi có bao nhiêu đông trùng hạ thảo, Lý mỗ toàn bộ muốn !" Lý chưởng quỹ một loại tiểu nhân đắc chí bộ dáng, làm cho Linh Nhi nhìn xem một trận ghê tởm.
Nàng chớp vài cái mắt to, giả bộ thật vô tội bộ dáng: "Không có, liền này mấy căn! Vẫn là ca ca ta lên núi đốn củi, trong lúc vô tình đào được . Lý chưởng quỹ, xem tại (ở) ngươi là tiểu Lương ca ca chưởng quầy phân thượng, liền bán cho ngươi đi!"
Lý chưởng quỹ gật gật đầu, trong mắt hiện lên một tia tính kế, theo Phương chưởng quỹ ngón tay trung đoạt lại đây kia căn, phóng ở lòng bàn tay, vừa vặn là lục căn, hắn niêm chòm râu, cười đến thật giả, dùng bố thí ngữ khí nói: "Tiểu cô nương, thuốc này tài thu mua thôi, từ trước đến nay lượng đại theo ưu, ngươi này lục căn đông trùng hạ thảo... Liền cho ngươi ba mươi văn đi!"
Phương chưởng quỹ vừa nghe, lắc đầu liên tục. Bất quá, người ta nếu đã muốn nói bán cho người khác , hắn cũng không hảo lại xen mồm. Bất quá tại (ở) hiệu thuốc bắc lý làm hai năm học đồ Ngô tiểu lương lại nóng nảy, hắn thưởng nói nói : "Lý chưởng quỹ, giống như vậy thượng đẳng đông trùng hạ thảo, một hai ít nhất cũng phải ba bốn mươi lượng bạc, này lục căn ngài chỉ cấp ba mươi văn, cũng quá không thể nào nói nổi đi!"
Lý chưởng quỹ sắc mặt nháy mắt trở nên rất khó coi, hắn hung hăng trừng mắt nhìn Ngô tiểu lương liếc mắt một cái, uy hiếp nói : "Ngô tiểu lương, nói gì sai đâu! Không nghĩ tại (ở) cửa hàng lý ngây người là không?"
Sau đó lại chuyển hướng Linh Nhi thì trên mặt giả cười lại đôi đứng lên, dùng dỗ đứa nhỏ dường như miệng nói : "Tiểu cô nương, ngươi cảm thấy thế nào nha?"
Quyển thứ nhất Chương 32: Giao dịch
Linh Nhi nhíu mày, tựa tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm Lý chưởng quỹ nhìn một hồi lâu. Biết Lý chưởng quỹ bị nàng trành được yêu thích thượng cười sắp không nhịn được thời điểm, nàng mới gợi lên khóe miệng, nói : "Đi nha! Bất quá..."
Nghe nói nàng nói có thể, cho rằng này sinh ý làm thành, dính không ít tiện nghi Lý chưởng quỹ, mừng rỡ mắt nhỏ mị được cùng một cái tuyến dường như, hắn tính toán này mấy căn đông trùng hạ thảo, ít nhất cũng có ba bốn tiền bộ dáng, vậy cũng là nói ít nhất cũng có thể giá trị cái bảy tám lượng bạc. Hắn hiệu thuốc bắc sinh ý vốn liền thảm đạm, một ngày xuống dưới cũng không nhất định có thể kiếm được này số lượng. Nghĩ vậy nhi, trong tim của hắn nhạc khai hoa. Nghe được Linh Nhi trong lời nói "Bất quá..." Trên mặt của hắn lại biến đổi, cẩn thận hỏi: "Tiểu cô nương, ba mươi văn đã muốn không ít , làm người cũng không thể quá tham lam nha!"
Linh Nhi trong lòng cười lạnh một tiếng, thầm nghĩ: Rốt cuộc là ai lòng tham? Bất quá, mặt nhi thượng nàng lại bất động thanh sắc tiếp tục nói : "Bất quá thôi, ta hy vọng Lý chưởng quỹ có thể đem tiểu Lương ca thân khế trả lại cho hắn."
Ngô tiểu lương bị cha mẹ đưa tới trước, bị dặn dò qua, nhất định phải tại (ở) hiệu thuốc bắc lý hảo hảo học tay nghề. Cho nên, hai năm nay đến, hắn bị chưởng quầy hà khắc, bị tiểu nhị ức hiếp, bị phân đi làm nặng nhất mệt nhất tối bẩn việc, hắn đều phải nha chống đỡ đã tới. Hắn cho là mình nhẫn thượng vài năm, chưởng quầy sẽ dạy hắn công nhận dược liệu dược tính . Hiện tại vừa nghe tiểu thư tính phải về chính mình thân khế, không khỏi một trận bối rối: "Tiểu thư, nương đem ta đưa tới học tay nghề, ta còn không..."
"Nãi huynh, ngươi cảm thấy người giống như hắn vậy, có thể hảo hảo dạy ngươi này nọ sao? Lại đợi đi xuống cũng là lãng phí thời gian, không bằng sớm một chút rời đi hảo! Ngươi yên tâm, ta sẽ an bài cho ngươi tốt nơi đi !" Linh Nhi trên mặt tự tin tươi cười, làm cho so với nàng đại năm tuổi Ngô tiểu lương nhìn, rất là an lòng, hắn nghĩ nghĩ, chậm rãi gật gật đầu.
Linh Nhi đem tầm mắt quay lại Lý chưởng quỹ trên người, một bộ ta đang đợi ngươi trả lời thuyết phục biểu tình. Lý chưởng quỹ nghĩ nghĩ, tuy rằng Ngô tiểu Lương lão thực trung hậu, làm việc cũng hạ lực lượng lớn nhất khí, lại so ra kém bạc có sức dụ hoặc. Hơn nữa, tưởng tiến hiệu thuốc bắc làm học đồ hơn đi, hắn đi rồi tự nhiên có những người khác sẽ đến, liền gật đầu, đến hậu viện lấy ra Ngô tiểu lương thân khế, trả lại cho hắn.
Linh Nhi gặp sự tình đã muốn giao tiếp xong, đón Lý chưởng quỹ đưa tới ba mươi văn tiền, tắc tại (ở) tiểu liên trong tay, cười nói: "Đi, mua hai xuyến kẹo hồ lô, còn lại tiền ngươi thu , tiểu thư ta thưởng của ngươi."
Tiểu liên cười hì hì cũng không từ chối, cầm tiền đi mua kẹo hồ lô. Linh Nhi thế này mới xoay người nhìn xem tại (ở) một bên lắc đầu thở dài Phương chưởng quỹ, Tiếu Tiếu nói : "Không biết Phương chưởng quỹ định dùng cái gì giá thu đông trùng hạ thảo?"
Phương chưởng quỹ sửng sốt qua đi, vui vẻ nói: "Tiểu cô nương còn có đông trùng hạ thảo?" Lý chưởng quỹ cũng dừng lại quay về trải ra cước bộ.
"Đương nhiên! Nhiều có hay không, cũng nhất cân tả hữu đi!" Linh Nhi khẩu khí thản nhiên , giống như nói không phải trân quý đông trùng hạ thảo, mà là cải củ cải trắng bình thường.
Chỉ này không đến một nén nhang thời gian, Phương chưởng quỹ tâm như là ngồi tận trời chạy như bay dường như, lập tức lay động đến đáy cốc, lập tức lại bay lên tận trời. Phải biết rằng đông trùng hạ thảo giao dịch từ trước đến nay ấn hai tính toán, tế thế đường khai trương hơn hai mươi năm, còn không có giao dịch qua thành cân đông trùng hạ thảo đại mua bán đâu. Không nghĩ tới trước mắt này mặc mộc mạc tiểu cô nương, cư nhiên có thể xuất ra nhiều như vậy đông trùng hạ thảo, thật làm cho hắn rất là ngoài ý muốn.
Không biết nàng nhiều như vậy đông trùng hạ thảo là từ đâu nhi đến, vừa mới nói cái gì ca ca chặt củi, lấy củi ngoài ý muốn đào được , hắn tuyệt không tin tưởng. Lý chưởng quỹ gia này tiểu học đồ, giống như kêu nàng tiểu thư tới, cái kia đi mua kẹo hồ lô cô gái, hẳn là nha hoàn của nàng. Chẳng lẽ là người nào dược liệu thương gia tiểu nữ nhi, cải trang đi ra đùa?
Linh Nhi mắt nhìn lỗ tai thân được lão dài, ở một bên nghe lén Lý chưởng quỹ, Tiếu Tiếu nói : "Phương chưởng quỹ, nơi này nói chuyện không quá phương tiện, người xem, có phải hay không..."
Phương chưởng quỹ theo mừng như điên trung tỉnh lại, hắn định rồi thảnh thơi thần, nhìn lướt qua vừa mới lấy hắn góc tường Lý chưởng quỹ, gật đầu nói: "Còn thỉnh tiểu thư dời bước tế thế đường, Phương mỗ nhất định sẽ cấp tiểu thư một hợp lý giá ."
Hắn đem "Hợp lý" hai chữ cắn thật sự trọng, coi như tại (ở) châm chọc Lý chưởng quỹ buôn bán không nói, ngay cả cái chừng mười tuổi tiểu cô nương cũng lừa. Lý chưởng quỹ da mặt sớm luyện liền kim cương bất hoại công pháp, đương nhiên sẽ không bởi vì hắn nho nhỏ châm chọc cảm thấy ngượng. Nghe Linh Nhi vừa nói nàng kia còn có nhất cân nhiều đông trùng hạ thảo, việc ưỡn nghiêm mặt lại đây, nói : "Tiểu cô nương, một chuyện không phiền nhị chủ. Ngươi còn lại đông trùng hạ thảo, liền đều bán cho tiểu điếm đi."
"Tốt!" Nghe xong Linh Nhi hai chữ này, Lý chưởng quỹ trên mặt hiện ra sắc mặt vui mừng, tính toán này bút mua bán chính mình có bao nhiêu lợi nhuận. Mà Phương chưởng quỹ lại sắc mặt đại biến, bởi vì này bút sinh ý với hắn mà nói quá quan trọng , lại mất đi lần này cơ hội, hắn cùng tế thế đường cũng có thể gặp tai hoạ ngập đầu.
Linh Nhi cho Phương chưởng quỹ một cái an tâm một chút chớ vội nóng nảy ánh mắt, cười hì hì nhìn Lý chưởng quỹ, khai ra giá: "Năm trăm lượng, tiền trao cháo múc, hai không thiếu nợ nhau! Như thế nào? Lý chưởng quỹ ?"
Lý chưởng quỹ cười cương tại (ở) trên mặt, hắn vươn một cái bàn tay đến, dùng bất khả tư nghị khẩu khí, lặp lại nói : "Năm trăm lượng? Tiểu cô nương, ngươi cũng quá tối đi? Ở chợ thượng bán lẻ giới cũng bất quá một hai đông trùng hạ thảo ba mươi lượng bạc, của ngươi lại năm mươi hai. Ngươi làm Lý mỗ là ngốc tử sao?"
"Nga —— nguyên lai Lý chưởng quỹ cũng biết, một hai đông trùng hạ thảo giá trị Ngân ba mươi hai nha!" Linh Nhi cười dài nhìn trong tay hắn bao đông trùng hạ thảo bố bao, trong mắt ý tứ hàm xúc không hiểu.
Lý chưởng quỹ bị nàng xem được nét mặt già nua nóng lên, giả ý ho khan hai tiếng nói : "Tiểu cô nương, hai trăm lượng! Ngươi kia đông trùng hạ thảo ta toàn bộ bao , như thế nào?"
"Thật có lỗi, năm trăm lượng, thiếu một cái tử nhi bổn cô nương cũng không bán!" Nãi huynh cũng thoát ly hắn nắm giữ , Linh Nhi tự nhiên không khách khí với hắn, yêu mua liền mua, không mua đánh đổ!
Lý chưởng quỹ khóe mắt vụng trộm quét hạ Phương chưởng quỹ, dùng sức vung ống tay áo, hừ một tiếng, nói : "Này coi tiền như rác ai muốn làm ai làm, Lý mỗ không phụng bồi !"
Nói xong, bước đi vào hiệu thuốc bắc, hơn nữa dùng bên ngoài người đều có thể nghe thấy thanh âm răn dạy tiểu tiểu nhị nói : "Về sau ánh mắt phóng lượng điểm, đừng người nào đều bỏ vào đến! Chúng ta hiệu thuốc bắc cũng không phải thiện đường!" Dứt lời, tại (ở) tiểu tiểu nhị kinh sợ thái độ trung, vào nội viện.
Phương chưởng quỹ dùng hèn mọn ánh mắt nhìn bóng lưng của hắn, đối với loại này gian thương, hắn từ trước đến nay trơ trẽn. Hắn quay đầu lại nhìn Linh Nhi, tươi cười chân thành nói: "Vị tiểu thư này, của ngươi đông trùng hạ thảo ta mua. Năm trăm lượng đúng không, xin theo ta đến trong điếm lấy bạc."
"Không!" Linh Nhi trong ánh mắt đã tràn ngập ý cười, lắc đầu nói, "Năm trăm lượng là cho hắn giá, về phần Phương chưởng quỹ thôi..."
"Còn thỉnh tiểu thư nói cái giá đi!" Phương chưởng quỹ lòng tràn đầy bất đắc dĩ, này phê đông trùng hạ thảo hắn là không thể không mua tiến , vô luận giá có bao nhiêu thái quá.
Linh Nhi tựa hồ xem thấu hắn ý nghĩ trong lòng, bên môi ý cười càng sâu, nàng tính trẻ con thanh âm vang lên: "Phương chưởng quỹ trong ngày thường nhập hàng giá là bao nhiêu, liền ấn cái kia cho ta tựu thành !"
Phương chưởng quỹ trong mắt hiện ra thần sắc kinh ngạc, hắn nhìn tiểu cô nương ngọt tươi cười, hồi lâu mới kịp phản ứng, vì mình vừa mới tiểu nhân chi tâm mà hổ thẹn, nói : "Đa tạ tiểu thư, này tình, Phương mỗ nhớ kỹ."
"Ngươi đừng vội đáp ứng a! Ta chưa nói xong đâu. Có hai cái yêu cầu, hy vọng Phương chưởng quỹ có thể đáp ứng." Linh Nhi trên mặt hiện ra giảo hoạt cười.
"Tiểu thư mời nói!"
"Thứ nhất, ta nghĩ làm cho nãi huynh đến các ngươi trong điếm làm học đồ, còn thỉnh Phương chưởng quỹ nhiều hơn chiếu cố. Thứ hai, ta là học y dược , tương lai tại (ở) thuốc pha chế sẵn trên có sở thành trong lời nói, hy vọng có thể tại (ở) quý trong điếm gửi bán." Linh Nhi tưởng bằng vào chính mình chuyên nghiệp, tại (ở) chế dược thượng đại kiếm một số.
Phương chưởng quỹ chần chờ một lát, nhìn Linh Nhi nói : "Chuyện thứ nhất dễ làm, trong điếm gần nhất sinh ý không sai, yêu cầu chiêu chút học đồ tiến vào hỗ trợ. Thứ hai kiện thôi... Tiểu thư dược, phải trải qua trong điếm chuyên nghiệp thầy thuốc kiểm nghiệm mới được!"
"Đó là tự nhiên! Quyết định như vậy, thỉnh Phương chưởng quỹ về trước cửa hàng, ta về nhà khứ thủ đông trùng hạ thảo. Một canh giờ về sau, tế thế đường gặp! Nãi huynh, ngươi là trước cùng Phương chưởng quỹ đi tế thế đường, vẫn là về nhà hướng cha ngươi nói một tiếng?" Sau một câu Linh Nhi là đối ở một bên mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng Ngô tiểu lương nói .
Ngô tiểu lương làm sao sẽ nghĩ tới, bầu trời rụng bánh nóng như vậy chuyện may mắn cư nhiên đánh bại gần đến giờ trên người của hắn. Tế thế đường nha! Hà phổ nổi tiếng nhất khí môn quy lớn nhất hiệu thuốc bắc, bao nhiêu người tễ phá đầu nhờ quan hệ còn không thể nào vào được , cư nhiên đáp ứng làm cho hắn đi làm học đồ. Ít nhiều tiểu thư, bằng không tốt như vậy chuyện chỗ nào có thể đến phiên trên đầu của hắn? Hắn âm thầm quyết định, nhất định hảo hảo học, làm rất tốt, không cô phụ tiểu thư nổi khổ tâm!
Hắn thâm hít một hơi thật sâu, trảm đinh tiệt thiết nói: "Ta còn là tới trước tế thế đường báo danh đi!"
Nhìn Ngô tiểu lương đi theo Phương chưởng quỹ đi xa thân ảnh. Linh Nhi cắn tiểu liên mua trở về kẹo hồ lô, dẫn tiểu liên tại (ở) trên đường chẳng có mục đích dạo ...
Quyển thứ nhất Chương 33: Luyện khí kỳ tiểu tán sửa
Hà phổ thành là lệ thuộc thanh long thành một cái lớn đến không tính được thành trấn, môn quy cùng gió dong đuổi tứ đại thành —— thanh long, bạch hổ, chu tước, huyền vũ tự nhiên không được so với. Bất quá, hà phổ tại (ở) Hải Thiên đại lục trong lịch sử, lại giữ lấy nhỏ nhoi.
Hà phổ thành tây năm sáu chục lý chỗ có tòa tê hà sơn, quanh năm bị băng tuyết bao trùm tê hà sơn, bị phạm vi mấy trăm dặm ảnh u rừng rậm vây quanh . Nghe nói vạn năm trước kia, tê hà sơn linh khí tràn đầy, là thịnh cực nhất thời tu tiên môn phái vạn linh tông khai sơn lập phái chỗ. Ảnh u trong rừng rậm giống nhau đồng thoại tinh linh thế giới tái hiện xa hoa. Các loại thoát tục sinh vật, róc rách linh tuyền, sinh cơ dạt dào hiện ra ở trước mắt. Bức rèm che vờn quanh trong núi có bay lượn hoa mỹ côn trùng cùng độc đáo thực vật, đồng cỏ xanh lá tiên tung, toát ra ở trong đó đáng yêu linh thú thường thường khiến người tổng tưởng bắt một cái trở về...
Khi đó hà phổ thành chính là vạn linh tông môn ở dưới một cái phường thị, trừ bỏ vạn linh tông môn ở dưới sản nghiệp ngoại, còn ở một ít phụ thuộc vào vạn linh tông nhỏ (tiểu nhân) tu tiên gia tộc cùng một ít tán sửa. Ảnh u trong rừng rậm linh dược khắp cả, linh mạch tràn đầy, dẫn tới tứ phương tán sửa hội tụ, đều tại (ở) hà phổ thuê động phủ tu hành. Có thể nói, hà phổ thanh danh tại (ở) Hải Thiên đại lục thịnh cực nhất thời.
Nhưng là, theo vạn linh chi tổ ngã xuống, toàn bộ Hải Thiên đại lục linh mạch theo thời gian trôi qua, dần dần giảm bớt. Tê hà sơn linh khí cũng dần dần tiêu tán, vạn linh tông cũng bởi vậy dần dần không rơi xuống. Tại (ở) hơn ba nghìn năm trước, vạn linh tông bị bắt thiên cách linh mạch khô cạn tê hà sơn, tại (ở) phương bắc cách hoàn quốc huyễn linh cốc ngụ lại, tuy nói miễn cho môn phái điêu linh kết cục, lại cũng chỉ có thể miễn cưỡng ở tam lưu môn phái chi liệt, không còn nữa ngày xưa huy hoàng.
Mà linh khí khô kiệt hà phổ thành, có thực lực tu tiên gia tộc, đều chuyển cách nơi này tìm kiếm tân linh mạch. Mà này không có năng lực dời tiểu gia tộc, cùng một ít cảnh ngộ thất vọng tán sửa, chỉ có thể ở chỗ này kéo dài hơi tàn. Một thế hệ đại xuống dưới, không có linh khí cung tu luyện chi nhu người tu tiên nhóm, dần dần cùng phàm nhân không khác. Hiện tại hà phổ thành, bất quá là một cái bình thường phàm nhân thành thị, chỉ có tại (ở) mỗi năm năm một lần tiên linh học viện tổng tuyển cử trung, mới có thể xem tới được người tu tiên thân ảnh.
Tiên linh học viện là các tu tiên môn phái, cùng các quốc gia người đương quyền hợp tác ở thế tục trung thành lập , chuyên môn phụ trách vì các phái vơ vét linh căn tốt đệ tử. Mỗi đến phía sau, phàm là tuổi tại (ở) mười đến mười lăm tuổi hài đồng, vô luận nam nữ, cũng có thể đưa đi tiên linh học viện tham gia thí nghiệm. Linh căn tốt lưu lại, linh căn kém ở tiên linh học viện tu tập năm năm công pháp, nếu là có thể đạt tới luyện khí ba tầng , cũng là có cơ hội tiến vào tu tiên môn phái . Mặc dù này năm năm lý không đạt được luyện khí ba tầng, tu tiên môn phái còn có thể từ giữa tuyển một ít làm ngoại môn đệ tử, mang về vì môn phái xử lý tục vụ. Cuối cùng còn lại đến đệ tử, năm năm sau bị phân phát về nhà, cũng sẽ có một số bồi thường kim.
Cho nên, vô luận giàu nghèo, đều rất thích cho đem đứa nhỏ đưa đi tiên linh học viện. May mắn một bước lên trời, đi hướng con đường tu tiên , thành tựu tiên nghiệp đại đạo. Mặc dù bị xoát xuống dưới, cũng không có cái gì tổn thất.
"Tiên linh học viện tổng tuyển cử? Nghe qua rất có ý tứ ! Tiểu liên, chúng ta cũng có thể tham gia sao?" Linh Nhi cắn toan ngọt kẹo hồ lô, tại (ở) ven đường dạo đạt thời điểm, nghe được mỗi người đều ở nóng nghị một cái đề tài, không khỏi vãnh tai nghe xong cái đại khái, hưng trí bừng bừng hỏi bên người đồng dạng cắn được miệng hồng hồng tiểu liên.
Tiểu liên nuốt xuống trong miệng kẹo hồ lô, gật đầu nói: "Năm nay đúng phùng tiên linh học viện tới chọn người, tiểu thư ngài tuổi vừa vặn phù hợp tổng tuyển cử tiêu chuẩn, hẳn là có thể tham gia. Nô tỳ là trong phủ cuộc sống gia đình tử, là không có quyền lợi tham gia . Bất quá, nếu như tiểu thư bị tuyển thượng trong lời nói, là có thể mang một cái nha đầu tôi tớ ."
"Nhập thu thời điểm tổng tuyển cử phải không? Ân, còn có năm tháng thời gian, hẳn là tới kịp!" Linh Nhi trong lòng làm tốt hai tay chuẩn bị, nếu như mình tu hành có thể đạt tới trong mộng mỹ nam yêu cầu, như vậy có thể bái ông ta làm thầy. Nếu như thật sự không được trong lời nói, liền thông qua tiên linh học viện cách đi tranh thủ tiến vào người tu tiên chi liệt.
Cũng không biết chính mình linh căn như thế nào, nếu là không được trong lời nói, kia càng muốn nhanh hơn tu tập luyện đan thuật bộ pháp . Nếu có thể ở hai năm nội, luyện ra linh dịch hoặc là linh lộ trong lời nói, dùng linh dược đem mình thúc giục thượng luyện khí ba tầng hẳn là không vấn đề gì. Ân! Việc cấp bách, trước làm bản về thảo dược cùng luyện đan bộ sách nói sau.
Có mục tiêu, Linh Nhi tinh thần lâm vào rung lên, nàng hướng về phía tiểu liên hét quát một tiếng: "Đi! Bồi bổn cô nương ta dạo thư điếm đi!"
"Thư điếm? Tiểu thư ngươi chừng nào thì nhận thức tự ?" Tiểu liên đi theo Linh Nhi phía sau, tại (ở) trong đám người xuyên qua , hỏi ra trong lòng nghi hoặc.
"Trong mộng thần tiên giáo !" Linh Nhi ăn nói bừa bãi, "Kia râu bạc lão thần tiên, cầm một cái ngọc giản hướng ta ót vỗ một cái, 《 tâm ấn diệu trải qua 》 lý sở hữu tự ta liền đều biết ."
"Thật tốt..." Tiểu liên vẻ mặt hướng tới, nàng cha cũng dạy nàng vài cái thông thường tự, đối với tiểu thư kỳ ngộ, nàng rất là hâm mộ đâu!
"《 tâm ấn diệu trải qua 》? Đây không phải là thúc tổ từng đề cập qua tu tiên môn phái trung điển tịch sao?" Một cái thân màu xanh áo choàng thiếu niên, nhìn gặp thoáng qua Linh Nhi đi xa thân ảnh, như nghĩ tới cái gì.
"Tiểu đạo hữu, tiểu đạo hữu! Phía trước cái kia mặc màu lam toái hoa váy tiểu cô nương, xin dừng bước!" Thiếu niên quyết định biết rõ ràng nghi vấn trong lòng, hướng về cái kia trên người tràn đầy linh khí nhỏ gầy thân ảnh đuổi theo.
Linh Nhi ngay từ đầu cũng không biết là kêu chính mình , "Đạo hữu" cái từ này tại (ở) lòng của nàng trong mắt, hẳn là còn đâu râu dài phiêu phiêu, tiên phong đạo cốt lão đạo trên người , cùng chính mình không đáp không dính biên nhi. Nhưng là, người ta sau lại đều như vậy minh xác chỉ định là nàng , không quay đầu lại ra vẻ không quá lễ phép .
Linh Nhi nhìn xem trên người mình tẩy được trở nên trắng lam toái hoa váy, bất đắc dĩ dừng bước, quay đầu lại kinh nghi phát hiện, cái kia bước nhanh đi tới mười lăm mười sáu tuổi thanh tú thiếu niên trên người, cư nhiên có thể nhìn đến thản nhiên màu trắng linh khí. Hay là, trước mắt này tiểu chính thái là một người tu tiên?
Đang ở nàng tò mò đánh giá đối phương thời điểm, thiếu niên vái chào vì lễ, hiền lành cười nói: "Tại hạ dư thi-ô-sun-phát na-tri, xin hỏi tiểu đạo hữu như thế nào xưng hô?"
"Đạo hữu? Tiểu liên, ta thoạt nhìn rất già sao?" Linh Nhi không trả lời thiếu niên câu hỏi, sờ sờ mặt mình, hỏi mình bên người nha hoàn.
Tiểu liên thật cẩn thận nhìn vài lần tiểu thư mặt, hung hăng lắc đầu, nói : "Làm sao có thể! Tiểu thư thoạt nhìn chỉ có bảy tám tuổi bộ dáng, làm sao có thể lão?"
"Vậy hắn như thế nào xưng hô ta 'Đạo hữu' ?" Linh Nhi lấy ánh mắt tà tà bên cạnh không hiểu ra sao dư thi-ô-sun-phát na-tri, bĩu môi nói.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri giật mình, cười nói: "Tiểu đạo hữu hiểu lầm , 'Đạo hữu' là ngang hàng người tu tiên trong lúc đó xưng hô, không quan hệ tuổi tác!"
"Nga —— vậy ngươi cũng là người tu tiên lâu!" Linh Nhi nhãn tình sáng lên, vừa mới đối với trước mắt người này trên người linh khí, nàng còn không phải thật khẳng định. Nghe hắn vừa nói như vậy , vì tại (ở) thế tục trung gặp được người tu tiên trong lòng một trận hưng phấn.
"Tại hạ nhất giới tán sửa, không biết tiểu đạo hữu sư thừa nơi nào?" Dư thi-ô-sun-phát na-tri ánh mắt lượng lượng , hắn từ nhỏ đi theo thúc tổ tu luyện, hối hả ngược xuôi tìm kiếm linh mạch, còn chưa bao giờ cùng tuổi không sai biệt lắm người tu đạo trao đổi qua, tự nhiên đối trước mắt này quanh thân linh khí dư thừa tiểu cô nương sinh ra hảo cảm.
"Ta gọi là cố Linh Nhi, là này hà phổ thành người, trước mắt còn không có bái nhập gì môn phái, tương lai liền khó mà nói . Dư đạo hữu... Cảm giác là lạ , ta gọi thẳng tên của ngươi, không ngại đi?" Linh Nhi cười hì hì nhìn trước mắt này thanh tú tiểu thiếu niên, lòng tràn đầy vui mừng, cảm giác có rất nhiều vấn đề cũng muốn hỏi đi ra.
"Đương nhiên có thể, ta đây cũng xưng ngươi Linh Nhi tốt lắm." Dư thi-ô-sun-phát na-tri khóe miệng giơ lên ánh mặt trời giống như cười.
"Dư thi-ô-sun-phát na-tri, ngươi là cái gì linh căn, tu luyện tới cái gì cảnh giới ?" Linh Nhi khẩn cấp hỏi ra nghi vấn trong lòng.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri có chút ngượng ngùng nói: "Của ta linh căn không tốt lắm, là tam linh căn. Cho nên, khổ luyện tám năm, vẫn như cũ dừng lại tại (ở) luyện khí ba tầng cao nhất trạng thái đột phá không được... Ngươi sao?"
Quyển thứ nhất Chương 34: Tụ bảo các
Linh Nhi có chút ngượng ngùng, người ta cũng đã luyện khí ba tầng cao nhất trạng thái , lập tức muốn đi vào luyện khí trung kỳ, chính mình lại ngay cả dẫn khí nhập thể này cơ bản nhất công pháp còn chưa từng luyện thành, quá mất mặt.
Nàng thở dài một tiếng, xem tại (ở) dư thi-ô-sun-phát na-tri trong mắt tựa như một đứa bé bắt chước đại nhân tư thái. Linh Nhi cảm xúc hạ lắc lắc đầu, nói : "Nói ra không sợ ngươi chê cười, hơn nửa tháng , ta ngay cả dẫn khí nhập thể cũng không có thể như nguyện. Ngươi nói, ta có thể hay không tư chất quá kém, không thể tu luyện?"
Nhìn nàng nản lòng bộ dáng, dư thi-ô-sun-phát na-tri nhịn không được an ủi nàng nói : "Linh Nhi đừng nản chí, ta dẫn khí nhập thể cũng tìm hơn hai tháng mới có đoạt được, ngươi trầm xuống tâm đến, rất nhanh có thể hoàn thành . Đúng rồi, vừa mới nghe ngươi nói cái gì 《 tâm ấn diệu trải qua 》, hình như là đại môn phái trụ cột công pháp. Có thể được tu tiên môn phái ưu ái, của ngươi linh căn nhất định không sai đi?"
"Linh căn? Không biết, không có trắc qua! Về phần có thể hay không tiến vào tu chân môn phái, còn muốn xem cơ duyên. Nếu như ngay cả dẫn khí nhập thể đều luyện bất thành, ai sẽ muốn như vậy phế sài đệ tử? Ai..." Nghĩ đến chính mình sắp cùng cái kia đẹp như họa, phiêu như tiên tiên nhân gặp thoáng qua, Linh Nhi không khỏi lại thật mạnh thở dài.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri gặp Linh Nhi ủ rũ, không còn nữa vừa mới sát vai khi tinh khí mười phần bộ dáng, trong lòng kìm lòng không đậu điền sản sinh muốn tìm một ít chuyện, làm cho nàng giữ vững tinh thần ý niệm trong đầu. Hắn nghĩ nghĩ, đột nhiên cười nói: "Ta thúc tổ chỗ giống như có khối thí nghiệm linh căn tinh thạch, Linh Nhi không muốn biết mình là cái gì linh căn sao? Có lẽ ngươi là tu tiên giới ngàn năm một thuở thiên linh căn cùng dị linh căn đâu!"
Linh Nhi vừa nghe, quả nhiên sinh ra hứng thú, nàng tuy rằng đã quyết định đi lên tu tiên lộ, lại ngay cả mình linh căn cũng không biết, nói ra cũng quá mù điểm. Cùng Phương chưởng quỹ thời gian ước định còn sớm, không bằng nhân cơ hội này nghiệm nghiệm chính mình linh căn đi.
Nàng thật mạnh gật gật đầu, lại lộ ra nụ cười sáng lạn đến: "Ngươi thúc tổ ở trong thành sao? Quá xa trong lời nói ta nhưng không đi được, cùng người hẹn hảo một lúc lâu sau chạm mặt đâu!"
"Không xa, ta thúc tổ tại (ở) 'Tụ bảo các' bán ra chút vật phẩm, cách đây nhi chỉ có không đến một khắc đồng hồ lộ trình." Dư thi-ô-sun-phát na-tri đi đầu đi thẳng về phía trước, vừa đi một bên còn kỳ quái hỏi : "Linh Nhi, trên người của ngươi phát ra linh khí thật tràn đầy bộ dáng, ngươi làm sao có thể nói mình còn không có dẫn linh nhập vào cơ thể đâu?"
"Đừng nói nữa, ta mỗi ngày ngồi xuống minh tưởng thời điểm, tổng yêu mệt rã rời, bất tri bất giác liền ngủ trôi qua. Mặc dù cứng rắn chống tu luyện, cũng không cảm giác một tia linh khí tiến vào trong cơ thể, thật làm cho người buồn bực!" Vừa nói đến tu luyện, Linh Nhi liền siêu cấp buồn bực, nàng cũng là dựa theo thư thượng viết bộ sậu đến nha? Như thế nào liền một chút hiệu quả đều không có đâu?
Dư thi-ô-sun-phát na-tri quay đầu tinh tế đánh giá nàng một phen, anh tuấn mi ninh thành cái ngật đáp: "Không đúng nha! Trong cơ thể ngươi hẳn là có linh khí, làm sao có thể lúc tu luyện hậu không cảm giác linh khí tiến vào đâu? Thứ cho ta thất lễ, có thể làm cho ta xem xét hạ kinh mạch của ngươi sao?"
Linh Nhi thật sảng khoái đem chính mình tay nhỏ bé đưa cho hắn, tu tiên đối với nàng mà nói chính là theo tiên hiệp tiểu thuyết trung cái loại này hư vô mờ mịt khái niệm, đọc sách trung nhân vật chính tu luyện ra vẻ dễ dàng liền tiến giai , thật đến phiên chính mình trên đầu, thật đúng là làm cho người ta mê mang. Cái kia không chịu trách nhiệm mỹ nhân sư phụ, chỉ đang ở trong mộng lộ một lần kiểm nhi, bỏ lại nhất cuốn sách bại hoại, nhậm chức nàng tự sinh tự diệt . Nàng rất hy vọng có người có thể cho nàng một ít đề nghị cùng chỉ đạo . Trước mắt này luyện khí kỳ tiểu tu sĩ, tuy rằng đạo pháp không thế nào cao, so với nàng tiếp xúc tu tiên giới thưởng thức phong phú hơn. Hy vọng hắn có thể cho chỉ điểm một ít phương hướng, làm cho nàng có điều được lợi.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri đích ngón tay đáp thượng cánh tay của nàng, chỉ cảm thấy một tia thanh lương cảm giác, theo trên cánh tay kinh mạch, hướng về phía trước chạy, vẫn khuếch tán đến toàn thân. Linh Nhi lẳng lặng cảm thụ được. Dần dần, trong cơ thể nàng giống nhau đáp lại đạo này linh lực dường như, tụ tập khởi một tia thản nhiên linh lực, kia một tia linh lực chậm rãi hội tụ, quấn quanh cùng một chỗ, nguyên bản mỗi một ti linh lực, đều chỉ có tóc ti phẩm chất, bất quá theo thời gian trôi qua, lại tụ tập thành ước chừng ngón út thô một đạo linh lực. Trong cơ thể mình sinh ra đạo này linh lực, cư nhiên dần dần đem dư thi-ô-sun-phát na-tri đưa vào linh lực đồng hóa, cắn nuốt, hóa làm một thể, tại (ở) của nàng trong cơ thể tự do chạy ...
"Di?" Dư thi-ô-sun-phát na-tri phát hiện mình trên người linh lực không bị khống chế về phía Linh Nhi trong cơ thể dũng mãnh lao tới, sắc mặt đột biến, việc vội vàng thu hồi ngón tay, kinh nghi nhìn Linh Nhi.
Mà lúc này Linh Nhi lại nhắm mắt lại, hưởng thụ kia cổ khí lưu tại (ở) trong cơ thể bôn chạy nhanh cảm. Kia cổ linh lực, coi như chính mình có sinh mệnh giống như, tại (ở) kỳ kinh bát mạch trung dạo qua một vòng, ngoan ngoãn về tới đan điền chỗ, giống cái mệt cực kỳ đứa nhỏ bình thường, ngủ đông bất động .
Lúc này, Linh Nhi mới trương mở rộng tầm mắt con ngươi, một chút chưa bao giờ có thần thái xuất hiện ở trên mặt của nàng.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri vẻ mặt không chừng nhìn nàng, thấy nàng trong ánh mắt hiện lên một tia mê mang, việc bài trừ mỉm cười, nói : "Linh Nhi muội muội cũng quá yêu hay nói giỡn điểm, trong cơ thể ngươi linh lực, rõ ràng so với ta này luyện khí ba tầng người còn muốn chừng, vì sao gạt ta nói còn vẫn chưa xong dẫn linh nhập vào cơ thể đâu?"
"Vừa mới cái kia là linh lực sao? Thật thần kỳ! Kỳ quái, trước kia ngồi xuống thời điểm, tại sao không có nhận thấy được linh khí đã muốn tiến vào bên trong cơ thể của ta rồi đó?" Linh Nhi tự nhủ nói.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri thấy nàng thần thái không giống giả bộ, mới thả lỏng tâm thần, cười nói: "Chúc mừng Linh Nhi muội muội! Ngươi trở về liền có thể tu tập luyện khí lúc đầu công pháp ."
"Ân! Cám ơn ngươi!" Linh Nhi trên mặt tràn ra một chút như hoa bách hợp giống như thuần mỹ tươi cười đến.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri nhìn xem sửng sốt, trước mắt này vóc người không đủ mười tuổi tiểu cô nương, chợt vừa thấy đến nhỏ gầy bình thường, tươi cười so với ngày mùa hè lý nắng gắt càng thêm chói mắt.
"Tiểu liên, mau nhìn!'Tụ bảo các' đến! Thật sự là cái kia bán ra người tu tiên đồ dùng, khi có người tu chân quang lâm tụ bảo các sao?" Linh Nhi quay mắt về phía trước mắt rộng lớn ba tầng lâu kiến trúc, không khỏi lôi kéo tiểu liên hưng phấn mà thẳng thì thầm.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri thấy thế, khóe môi không khỏi giơ lên mỉm cười, giải thích: "Thúc tổ nói, này tụ bảo các vô luận ở thế tục vẫn là tu tiên giới đều có chi nhánh, lại có Kim Đan kỳ tu tiên gia tộc làm hậu trường, rất nhiều tu tiên môn phái đều theo chân bọn họ có lui tới. Này gian 'Tụ bảo các' tuy nói mở ở thế tục trung, một ít tán sửa ngẫu nhiên cũng tới thăm, xem có thể hay không tìm được một ít hữu dụng lại tiện nghi vật phẩm."
Linh Nhi khóe môi nhếch lên cười, tò mò hỏi: "Nơi này dùng giao dịch gì? Bạc? Vẫn là linh thạch?"
"Hẳn là bạc đi? Dù sao hiện tại linh thạch mạch khoáng càng ngày càng ít, tán sửa nhóm trong tay linh thạch cũng không đầy đủ. Giống ta cùng thúc tổ tu luyện dùng là linh thạch, đều là dựa vào bán ra tổ tiên lưu lại một ít điển tịch công pháp đạt được. Chúng ta Dư gia tổ tiên cũng coi như không nhỏ tu chân gia tộc, đến ta đây một thế hệ, cũng chỉ còn lại có thúc tổ cùng ta hai người . Mấy năm nay, tổ tiên lưu lại vật phẩm cũng bán ra được không sai biệt lắm , trên tay linh thạch càng ngày càng ít, hận không thể một cái bài thành hai nửa dùng. Nếu như tìm không thấy tốt linh mạch, chúng ta tu luyện chắc chắn trì trệ không tiến..." Dư thi-ô-sun-phát na-tri cảm khái rất nhiều, nhịn không được hướng trước mắt này không đủ mười tuổi đứa nhỏ thổ lộ trong lòng phiền muộn.
Linh Nhi trong ánh mắt mang theo đồng tình nhìn hắn, trong lòng suy nghĩ chính mình tương lai đi con đường nào. Nếu như không thể bị tu tiên môn phái thu làm đệ tử, chính mình tương lai tình cảnh còn không bằng trước mắt này ngây ngô thiếu niên đâu!
Cố Linh Nhi, cố lên! Xuất ra ngươi kiếp trước chiếu Cố muội muội kiên nhẫn cùng bền lòng đến, nhất định phải trở thành mỹ nhân sư phụ nhập thất đệ tử...
Quyển thứ nhất Chương 35: Khéo diễn mãng hán
Chúc xzy2 sinh nhật khoái hoạt, hàng năm có hôm nay, tuổi tuổi có sáng nay. Mọi người theo ta cùng nhau xướng: happybirthdaytoyou, happybirthdaytoyou, happybirthdaytoxzy2, happybirthdaytoyou... Quà sinh nhật —— thêm càng, cuối tuần bổ khuyết thêm biết không, bởi vì tuần sau quỹ họa muốn giảng công khai khóa, mấy ngày nay muốn chuẩn bị khóa kiện, cho nên... Thật có lỗi , trước khiếm ... Ô mặt bỏ chạy ——~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hà phổ thành "Tụ bảo các", dù sao cũng là ở thế tục bên trong. Nhất, nhị tầng bán ra đều là thế tục phàm nhân bình thường đồ dùng, từ kỳ trân dị bảo, cho tới hằng ngày đồ dùng đồ ăn vặt dưa và trái cây, quả thực là cái đại hình siêu thị.
"Tụ bảo các" quả nhiên không hổ là Hải Thiên đại lục số một số hai đại Thương hào, giá cả vừa phải, phẩm chất cam đoan, sinh ý tự nhiên thịnh vượng. Lúc này tụ bảo các lý đầu người toàn động, mua đồ người nối liền không dứt. Có tuyển đồ trang sức rộng rãi phụ nhân, có chọn mua mứt đồ ăn vặt hạ nhân, cũng có chọn lựa vũ khí võ giả...
Hải Thiên đại lục đối với nữ tử giam cầm, không giống Linh Nhi kiếp trước cổ đại nữ tử như vậy khắc nghiệt, xuất môn đi dạo phố mua sắm, đạp thanh du ngoạn, thậm chí xuất đầu lộ diện buôn bán, đều là tập mãi thành thói quen chuyện. Nghe nói, chắc chắn năm trước, Hải Thiên đại lục còn là một cái thực lực vi tôn thế giới, không có gì nam tôn nữ ti quan niệm, chỉ cần ngươi có đủ thực lực, nữ tử cũng có thể làm quan, làm hoàng đế. Nam hôn nữ gả thượng cũng như thế, nhà gái nếu là có thể lực cường thực lực đủ, thú phu dâng thị nhất nữ đa phu, cũng là thường có sự.
Bất quá, theo thời gian trôi qua, trên đại lục linh khí từ từ loãng, tu luyện pháp thuật người tu chân nhận được cực hạn, càng ngày càng xuống dốc. Võ sửa người lại càng ngày càng nhiều, nữ tử trở ngại, vướng cho tiên thiên thể lực thượng cực hạn, rất khó vượt qua thân thể cường tráng khôi vĩ các nam nhân. Nam tử thực lực mạnh, tự nhiên là lấy bọn họ vi tôn, bọn nữ tử cũng dần dần trở thành dựa vào nam tử phụ thuộc phẩm .
Bất quá, này nữ người tu chân, hoặc là thực lực mạnh đại nữ võ sửa nhóm, cũng là có thể tại triều đường thượng làm quan vì triều đình hiệu lực . Đương nhiệm võ thần nữ nhi, lấy đạt tới tiên thiên võ sư cảnh giới tô tiêm lan không phải là một tốt lắm ví dụ? Chẳng những bị đóng cửa làm một chờ tướng quân vương, tại triều đường thượng đứng có nhỏ nhoi, còn cưới hai vị phu lang, tả giữ hữu ôm, cầm sắt cùng minh, ngày ấy tử dễ chịu vô cùng.
Tứ quốc bên trong duy nhất nữ tướng quân vương, cưới phu lang kỳ nữ tử —— tô tiêm lan, tên của nàng tại (ở) tứ quốc nữ tử trong miệng không ngừng truyền lưu . Nàng, cơ hồ thành toàn bộ Hải Thiên đại lục bọn nữ tử trong cảm nhận sùng bái thần tượng. Nhắc tới nàng, người nào không giao miệng nói tán, không ngừng hâm mộ? Linh Nhi đến đây thế giới này hơn nửa tháng, liền từ nhỏ liên hoặc bà vú trong miệng, nghe được tên này không chỉ một lần hai lần. Truy vấn qua đi, Linh Nhi sâu trong nội tâm hủ nữ tiềm chất bị kích khởi: Nếu là nàng tương lai tu tiên thành công, thực lực lớn tăng, có phải hay không cũng có thể giống nàng như vậy, tả giữ hữu ôm mỹ nam ủng đầy cõi lòng?
"Linh Nhi muội muội, Linh Nhi muội muội! Tưởng cái gì đâu, nhập thần như thế?" Dư thi-ô-sun-phát na-tri gặp Linh Nhi nhìn tụ bảo các trung hi nhương đám người sững sờ, kêu nàng vài tiếng cũng chưa ứng, không khỏi tò mò hỏi câu.
Linh Nhi đỏ mặt lên, trong lòng ám thóa chính mình hoa tâm, mỹ nhân sư phụ như vậy tốt đẹp, yy một chút đều là đối với hắn khinh nhờn, tự nhiên toàn tâm ý đối hắn, tại sao có thể chần chừ, còn muốn giống người gia như vậy tam phu tứ thị đâu? Tư cùng mỹ nhân sư phụ kia xuất trần thoát tục, bừng tỉnh trích tiên thản nhiên tươi cười, Linh Nhi không khỏi tim đập thình thịch. Chẳng lẽ đây là cái gọi là nhất kiến chung tình?
Lại hoảng thần ! Dư thi-ô-sun-phát na-tri bất đắc dĩ kéo kéo của nàng ống tay áo, dẫn tới chú ý của nàng sau, chỉ chỉ một bên không người giao thiệp với thang lầu, nói : "Linh Nhi muội muội, lầu 3 là chuyên môn cung người tu chân giao dịch , thúc tổ ngay tại mặt trên, chúng ta cũng đi lên đi?"
Linh Nhi ngượng ngùng hướng hắn cười, gật gật đầu, nói : "Hảo! Ta vừa vặn muốn mua chút sơ cấp chế thuốc bộ sách, trên lầu nhìn xem, nói không chừng có ta yêu cầu đâu."
"Linh Nhi muội muội muốn học chế thuốc? Kia cũng không phải là kiện chuyện dễ dàng. Trên đại lục linh khí dần dần khô kiệt, thành thục linh dược cực khó được. Tài liệu khuyết thiếu, chế thuốc kỹ năng liền rất khó tăng lên... Ngươi xác định ngươi muốn học chế thuốc?" Không có tu chân môn phái hoặc ủng hộ của gia tộc, không có khổng lồ tài lực làm hậu thuẫn, nếu muốn trở thành luyện dược sư, quả thực là nói nhảm mà thôi, chớ nói chi là Luyện Đan Sư .
Linh Nhi nghĩ nghĩ, đem mình có thể đề cao hoa cỏ dị năng che giấu xuống dưới, chính là thản nhiên cười nói: "Chẳng qua đối này có vẻ cảm thấy hứng thú mà thôi, có thể có chút sở thành tựu rất tốt , nếu là luyện bất thành cũng không bắt buộc, coi như là sách giải trí tùy tiện xem xem."
Dư thi-ô-sun-phát na-tri nhìn nàng một cái, chậm rãi gật đầu, có thâm ý khác nói: "Như vậy tốt nhất! Nói không chừng ngươi về sau có tốt kỳ ngộ, có thể trở thành linh lộ cấp luyện dược sư, cũng không phải không có khả năng! Đến lúc đó, cũng đừng quên ca ca nga!"
"Yên tâm đi! Tiểu muội nếu là thật sự có thể trở thành luyện dược sư, Dư huynh đệ của ngươi đan dược ta toàn bộ bao !" Linh Nhi thật hào khí dùng sức vỗ hạ dư thi-ô-sun-phát na-tri bả vai, kia khí lực, đem đối phương chụp được thẳng nhe răng.
"Dư huynh đệ?" Dư thi-ô-sun-phát na-tri hú lên quái dị, hướng nàng trở mình một cái xem thường, tức giận nói: "Nói cái gì, ta cũng ngốc già này ngươi mấy tuổi, tiếng kêu đại ca tới nghe một chút, đừng tổng 'Dư thi-ô-sun-phát na-tri' 'Dư huynh đệ' kêu, không lễ phép!"
"Không lễ phép? Không lễ phép ta còn không kêu lên khẩu đâu! Tiểu dư tử... Tiểu thi-ô-sun-phát na-tri... Tiểu ba ba ——" nhìn trước mắt thanh tú tiểu chính thái chưa từng trưởng thành vóc người, cùng vẻ mặt non nớt, Linh Nhi ở trong lòng bĩu môi: Tỷ tỷ linh hồn chính tông hai mươi tám tuổi hoàng kim "Thừa" đấu sĩ, làm sao có thể xưng hô ngươi này tiểu thí hài vì đại ca?
"Ngươi!" Dư thi-ô-sun-phát na-tri mi thanh mục tú hai má đỏ lên , đưa tay liền muốn đi kéo nàng. Linh Nhi làm sao sẽ làm hắn bắt lấy, hướng hắn giả trang cái mặt quỷ, linh hoạt tránh đi hắn kéo xả, hướng đi thông lầu 3 thang lầu chạy đi.
"Đứng lại!" Một cái tráng được giống như kim cương bình thường đại hán ngăn cản của nàng đường đi, hung thần ác sát giống như nhìn nàng, ồm ồm nói: "Còn đây là tiên trưởng thông đạo, không tiếp đợi bình thường khách nhân. Muốn lên lầu hai, thỉnh đi bên kia thang lầu."
Linh Nhi quay đầu nhìn nhìn đại hán chỉ vào thang lầu, lại quay đầu trở về, cổ quái tinh linh nói: "Kia, muốn lên lầu 3 đâu? Có phải hay không đi này thang lầu?"
"Đúng vậy." Đại hán hiển nhiên là ngốc đại đen thô loại hình, thấy nàng như vậy vừa hỏi, việc gật đầu đáp.
"Kia là được rồi, bổn cô nương muốn lên đúng là lầu 3, có thể tránh ra chứ?" Linh Nhi hướng hắn trát trát nhãn tình, đương nhiên hướng hắn xua tay, ý bảo hắn đứng một bên đi.
"Nga..." Đại hán còn quả thực nghe lời hướng bên cạnh liệt liệt.
Linh Nhi ngấn cười, mu bàn tay ở phía sau biên, nhô lên tiểu trong ngực, đúng lý hợp tình nhấc chân sẽ bước trên thang lầu. Dư thi-ô-sun-phát na-tri ở bên cạnh cười trộm.
Tên kia đại hán hậu tri hậu giác kịp phản ứng, việc lại tiến lên từng bước ngăn cản nàng, cẩn thận đem nàng từ đầu đến chân đánh giá một lần, lắc đầu nói: "Không được, ngươi không thể đi lên, chưởng quầy nói, chỉ có tiên trưởng mới có thể đi lên!"
"Ngươi như thế nào khẳng định ta không phải người tu tiên?" Linh Nhi tưởng bày ra một loại bãi thị thiên hạ tư thái, lại trong người lượng thượng không đủ người ta phần eo, mà mất đi cái loại này khí thế.
Đại hán lại đem nàng theo chân đến cùng tinh tế xem kỹ một lần, vẫn là lắc đầu, nói : "Không giống! Cái đầu ngươi nhỏ như vậy, vừa gầy! Đảo như là trường kỳ ăn không đủ no bụng người nghèo gia cô gái!"
"Ngươi kia cái gì ánh mắt!" Linh Nhi làm ra một bộ bí hiểm biểu tình: "Thân thể túi da bất quá là biểu tượng, người tu tiên không ứng bên ngoài tại (ở) cân nhắc chi. Trong mắt nhìn đến , không nhất định chính là sự thật đích thực tướng. Phải biết rằng, tại (ở) tu chân giới, bảy tám trăm tuổi cao tuổi, thoạt nhìn lại như nhược quán chi năm chỗ nào cũng có. Bổn tiên tuổi nhìn như mười tuổi hài đồng, trên thực tế đã muốn ba trăm sáu mươi tám tuổi ! Cháu của ta tôn tử tôn tử, đều so với ngươi còn lớn hơn. Ngươi nói, ta có đủ hay không cách thượng lầu 3?"
Quyển thứ nhất Chương 36: Thượng phẩm linh khí
Đại hán bị nàng lừa dối được sửng sốt sửng sốt , ngơ ngác nhìn của nàng tiểu thân thể, còn là liên tiếp lắc đầu: "Không thể nào, ngươi như vậy gầy..."
Linh Nhi tức giận quay về hắn một câu: "Có tiền khó mua lão đến gầy, ngươi quản được sao? Còn không đuổi mau tránh ra! Các ngươi tụ bảo các liền làm như vậy sinh ý ?"
"Hồ gò đất, làm cho hai vị tiểu đạo hữu đi lên!" Một cái ý vị mười phần thanh âm chợt vang lên, coi như một tiếng tiếng sấm, thật lâu vẫn còn tại (ở) bên tai tiếng vọng.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri cả người chấn động, hắn chạy nhanh lôi kéo hãy còn tại (ở) chung quanh tìm kiếm thanh âm nơi phát ra Linh Nhi, tất cung tất kính cất cao giọng nói: "Linh Nhi muội muội tuổi nhỏ, ra đời chưa thâm. Nàng chẳng qua cùng vị này Hồ đại ca mở cái tiểu vui đùa, hy vọng tiền bối không nên trách tội!"
"Lão phu nếu là trách tội ngươi chờ, ngươi chờ còn có thể kia đứng sao?" Kia thương lão hùng hậu thanh âm lại vang lên, ngừng chỉ chốc lát, lại nói: "Đừng tìm, lão phu tại (ở) lầu 3 tĩnh hậu hai vị tiểu đạo hữu."
Linh Nhi chói lọi như chấm nhỏ mắt to, ngạc nhiên nhìn hướng về phía trên lầu. Nàng chính là tại (ở) lầu một mà thôi, thanh âm chủ nhân tại (ở) lầu 3, hắn là làm sao thấy được chính mình nhất cử nhất động ? Nhiếp tượng đầu? Giám thị khí? Như vậy trước tiến gì đó, nơi này là không có đi? Hay là người tu tiên thật sự như thần tiên bình thường, không gì làm không được?
Dư thi-ô-sun-phát na-tri bộ dạng phục tùng cúi đầu, hắn theo vừa mới người nọ thanh âm trung, đã muốn cảm giác đến đối phương ít nhất là luyện khí bát tầng đã ngoài tu vi, không là bọn hắn luyện khí sơ cấp có khả năng bằng được . Lên lầu thời điểm, vẫn như cũ vẫn duy trì kính cẩn nghe theo thái độ, vẫn không quên lấy ánh mắt ám chỉ Linh Nhi an phận một ít.
Người không biết không sợ, quả thế. Linh Nhi sung đầy tò mò mắt to, theo lầu một đến lầu 3, vẫn không nhàn rỗi. Nàng tại (ở) Cố phủ khi chỉ bị vòng tại (ở) nhất cái tiểu viện tử lý, khó được có cơ hội đi ra một chuyến. Cho nên, nhìn cái gì đều cảm thấy thú vị. Ở trong mắt người khác, nàng tựa như một cái nông dân vào thành, thổ bao tử một cái.
Đến ba tầng thời điểm, nàng càng là không kịp nhìn: Nàng hai thế cộng lại cũng không từng gặp qua linh thảo dược, lóe thản nhiên linh khí phù chú, làm cho người ta hoa cả mắt đê giai pháp khí, nàng không biết khoáng vật tài liệu... Đương nhiên, càng không thể thiếu người tu chân xua như xua vịt đan dược. Bất quá, nơi này bán ra phần lớn là linh tán cấp dưới đan dược, dù sao thế tục trung có thể mua được rất tốt linh tán đã ngoài đan dược tán sửa vô cùng hiếm có, ít lại càng ít.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri nhìn không chớp mắt trên mặt đất lầu 3, khóe mắt miết đến cái kia hắn thân ảnh quen thuộc, việc lôi kéo Linh Nhi đi tới: "Thúc tổ."
Linh Nhi ngẩng đầu nhìn lại, bị tiểu dư tử trở thành thúc tổ , là một vị tóc trắng xoá lão giả, trên mặt nếp nhăn không nhiều lắm, mặt mày hồng hào, thần vận nội liễm. Hắn nhìn đến dư thi-ô-sun-phát na-tri sau, thu liễm vẻ mặt nghiêm nghị, lộ ra từ ái vẻ mặt: "Thi-ô-sun-phát na-tri a, chợ hảo ngoạn sao? Như thế nào nhanh như vậy sẽ trở lại ?"
Đối mặt thân nhân duy nhất thì dư thi-ô-sun-phát na-tri trên mặt mới lộ ra một tia cùng tuổi tương xứng tính trẻ con đến, hắn ánh mắt loan thành Nguyệt Nha trạng, một đôi tiểu răng nanh như ẩn như hiện: "Chợ thượng cũng không có gì hay đùa, còn không có tu luyện thú vị đâu! Cháu trai tại (ở) trên đường gặp một cái tiểu đạo hữu, muốn cho thúc tổ giúp nàng trắc trắc linh căn."
Dư thi-ô-sun-phát na-tri thúc tổ —— dư chấn hoàn, lộ ra một tia thần sắc kinh ngạc. Phải biết rằng tại (ở) thế tục trung gặp được người tu tiên cơ hội không nhiều lắm, huống chi là tuổi còn nhỏ tu sĩ .
Bình thường, giống Linh Nhi như vậy tuổi tác , có sư tôn dạy tiểu người tu chân, sư trưởng nhóm là sẽ không yên tâm làm cho đệ tử một người xuất hiện ở thế tục . Chỉ có tu luyện có điều thành thì mới có thể buông sơn đi ra lịch lãm.
Linh Nhi như vậy mậu tùy tiện xuất hiện ở trước mặt của hắn, dư chấn hoàn khó tránh khỏi có chút kinh ngạc. Hắn lặng lẽ dụng thần thức tại (ở) trên người nàng dò xét tham, luyện khí lúc đầu, tu vi so với thi-ô-sun-phát na-tri còn không bằng. Bất quá, trên người phát ra linh lực, so với bình thường luyện khí kỳ người tu chân nồng đậm hơn. Chẳng lẽ là người nào đại tu thật thế gia được sủng ái nữ nhi, dùng linh dược bồi ra tới một thân linh lực? Cũng không đúng nha? Nếu là đại tu thật trong gia tộc thành viên, làm sao có thể ngay cả mình là cái gì linh căn cũng không biết, còn muốn làm cho hắn đến hỗ trợ trắc nhất trắc.
Đang ở nghi ngờ gian, dư thi-ô-sun-phát na-tri thấy được trên quầy kia kiện quen thuộc linh khí, không khỏi kinh "Di" ra tiếng: "Thúc tổ, đây không phải là của ngươi tùy thân linh khí sao?" Phải biết rằng người tu chân chỉ có tại (ở) thời điểm đối địch, mới lượng ra bản thân bảo mệnh pháp bảo. Thúc tổ cái này linh nguyệt Phong Lôi đao, là tổ tiên một vị Kim Đan kỳ luyện khí cao thủ, dốc hết suốt đời tâm huyết luyện chế , đã muốn truyền mười ba đại .
Tu chân giới pháp bảo có thể chia làm pháp khí, linh khí, tiên khí cùng thần khí. Mỗi một phân loại, lại có loại xấu, trung phẩm, thượng phẩm, cực phẩm chi phân. Linh nguyệt Phong Lôi đao thuộc loại thượng phẩm linh khí, hiện nay Hải Thiên đại lục tu chân môn phái trung, có thể có như vậy phẩm chất pháp bảo , tổng cộng sẽ không vượt qua mười cái. Cho nên, làm dư thi-ô-sun-phát na-tri nhìn đến thúc tổ quen dùng linh khí xuất hiện ở quầy thì rất là cảm thấy kinh ngạc.
Dư chấn hoàn khinh khẽ vuốt vuốt chính mình dùng trên dưới một trăm năm Phong Lôi đao, xem nó ánh mắt giống như tình cảm chân thành bầu bạn sắp phân biệt khi Y Y khó xá. Hắn đóng nhắm mắt con ngươi, thâm hít một hơi thật sâu, đem Phong Lôi đao đưa cho quầy lý tuổi chừng năm mươi tuổi gầy gò lão giả.
"Đây là đàm thỏa ba mươi vạn loại xấu linh thạch, cùng hai bình cố nguyên ngưng lộ, thỉnh thu lại!" Gầy gò lão giả thanh âm, rõ ràng là bọn họ vừa mới tại (ở) lầu một nghe được .
Dư chấn hoàn nhìn sâu một cái làm bạn chính mình trăm nhiều năm ông bạn già, chậm rãi vươn trầm trọng tay, đi đón cái kia chứa linh thức Càn Khôn túi.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri chính là có ngốc cũng biết phát sinh trước mắt chuyện gì , hắn lập tức phác qua, ôm lấy thúc tổ đã muốn tiếp xúc đến Càn Khôn túi tay, thanh âm đều thay đổi: "Thúc tổ, kia là của ngươi tùy thân pháp bảo nha! Ngươi tại sao có thể bán đứng nó đâu?"
Dư chấn cũng là ánh mắt dừng lại tại (ở) linh nguyệt Phong Lôi đao thượng, kia linh khí thượng sáng bóng tựa hồ cũng ảm đạm xuống dưới, giống nhau biết được sắp cùng chủ nhân chia lìa bình thường.
Dư chấn hoàn thâm hít sâu một hơi, nhìn gấp đến độ nước mắt đều mau ra đây cháu trai, tươi cười thật miễn cưỡng: "Thúc tổ đã muốn một trăm tám mươi tuổi , còn dừng lại tại (ở) luyện khí chín tầng cao nhất, vẫn không có thể đột phá. Trúc Cơ Đan, đó là có thể ngộ nhưng không thể cầu tiên gia đan dược, thúc tổ nhất giới nghèo túng tán sửa làm sao có cơ duyên cho tới? Trúc Cơ bất thành, thúc tổ cũng chỉ có ba mươi năm thọ nguyên . Đến lúc đó, ngươi một cái luyện khí lúc đầu tán sửa, có mang thượng phẩm linh khí. Thất phu vô tội hoài bích có tội, chỉ sợ nó sẽ hại ngươi. Không bằng bán, cho ngươi đổi chút đan dược linh thạch phụ trợ tu luyện, xem có thể hay không đột phá luyện khí kỳ, vừa mới Trúc Cơ thành công..."
Nguyên lai thúc tổ đem mình coi như sinh mệnh pháp bảo bán, là vì cho mình đổi lấy tu luyện phải linh thạch cùng đan dược nha! Dư thi-ô-sun-phát na-tri nghe xong ánh mắt nhất thời đỏ, thanh âm cũng nghẹn ngào đứng lên: "Thúc tổ, thi-ô-sun-phát na-tri về sau chính mình sẽ nghĩ biện pháp tránh linh thạch , ngươi không phải nói năm nay để cho ta đi tiên linh học viện tổng tuyển cử thử xem sao? Lấy ta tam linh căn tư chất, nhất định sẽ tuyển thượng, đến lúc đó có thể đi vào tu chân môn phái trung, còn có thể thiếu tu luyện linh thạch cùng đan dược. Cháu trai nghe nói, đại tu chân môn phái, còn có thể phát Trúc Cơ Đan cấp môn hạ vĩ đại đệ tử đâu! Thúc tổ, vẫn là không cần bán đi Phong Lôi đao..."
"Si nhi! Tu chân môn phái khởi là tốt như vậy tiến ? Mỗi giới tiên linh học viện tổng tuyển cử, tham gia người mấy vạn, may mắn bị tu chân môn phái tuyển nhập , cũng chẳng qua trên dưới một trăm người mà thôi. Hơn nữa, mặc dù ngươi bị lựa chọn, cũng chỉ là cái sơ cấp đệ tử, kiếm linh thạch căn bản không đủ dùng. Bất cứ lúc nào chỗ nào, nhiều chút linh thạch bàng thân, cũng là tốt!" Dư chấn hoàn sờ sờ dư thi-ô-sun-phát na-tri đầu, từ ái khuyên hắn.
Quyển thứ nhất Chương 37: Chế thuốc nhập môn
Dư thi-ô-sun-phát na-tri lau trong mắt lệ, còn muốn nói nữa cái gì, dư chấn hoàn đã đem chứa ba mươi vạn linh thạch cùng cố nguyên lộ Càn Khôn túi nhận lấy.
Linh Nhi lôi kéo dư thi-ô-sun-phát na-tri góc áo, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi thúc tổ cái kia cái gì đao, thật trân quý sao?"
"Đây chính là thượng phẩm linh khí, chúng ta Dư gia truyền gia chi bảo, trên đời có thể cùng chi so sánh pháp bảo, không ít qua mười cái. Ngươi nói trân quý không trân quý?" Dư thi-ô-sun-phát na-tri nhìn gầy gò lão giả chuẩn bị đem Phong Lôi đao thu hồi đến, tâm hô hô đau.
Linh Nhi nghĩ nghĩ, ngửa đầu nhìn gầy gò lão giả, lộ ra tự nhận là chân thành nhất tươi cười, hỏi: "Xin hỏi, như thế nào xưng hô tiền bối ngài?"
Gầy gò lão giả trong mắt thần thái trốn tránh, hơi hơi lộ ra mỉm cười, nói : "Lão hủ là này tụ bảo các chưởng quầy, ngươi xưng ta Lương chưởng quỹ liền nhưng. Tiểu cô nương, ngươi là tưởng mua đồ đâu, vẫn là bán này nọ?"
Linh Nhi tươi cười càng thêm thành khẩn : "Lương chưởng quỹ, có thể hay không cùng ngài đánh cái thương lượng. Dư tiền bối cái này pháp bảo, ngài có thể hay không đừng vội bán đi, bọn họ cũng là nhất thời nghèo túng, nói không chừng ngày nào đó được đến cái gì cơ duyên, trong tay đầy đủ , muốn đem cái chuôi này linh nguyệt Phong Lôi đao mua trở về đâu!"
Gầy gò lão giả nồng đậm lông mi vo thành một nắm, mắt nhìn pháp bảo chủ nhân, thu liễm khởi tươi cười nói : "Tiểu cô nương, đề nghị này của ngươi thứ cho chúng ta không thể nhận, chúng ta tụ bảo các cũng không phải hiệu cầm đồ!"
"Tiểu cô nương, cám ơn hảo ý của ngươi, cho dù Lương chưởng quỹ đồng ý đề nghị của ngươi, chúng ta cũng không có năng lực chuộc đồ cái này pháp bảo. Đau dài không bằng đau ngắn, bán liền bán đi!" Dư chấn hoàn bài trừ một chút tươi cười, ánh mắt nhu hòa nhìn Linh Nhi, trong đôi mắt hiện lên một tia lòng biết ơn.
Linh Nhi thật kiên định lắc lắc đầu, nói : "Dư gia gia, sự tình không tới cuối cùng một khắc, trăm ngàn không cần xem thường buông tha cho, chẳng sợ có một phần vạn cơ hội, chúng ta cũng phải đi tranh thủ. Có lẽ, kỳ tích thật sự sẽ buông xuống đến trên đầu chúng ta đâu! Lương chưởng quỹ, thỉnh ngài... Cho chúng ta năm năm thời gian, năm năm sau, nếu như chúng ta thật sự không có năng lực cấu quay về, ngài nặng hơn nữa tân làm cho này kiện pháp khí tìm kiếm tân chủ nhân, được không?"
Lương chưởng quỹ nhíu mày, thần sắc không hiểu nhìn này ánh mắt kiên định, tin tưởng tràn đầy tiểu nha đầu, cố ý nói: "Năm năm thời gian... Cũng không là không được. Bất quá, tại (ở) thương nói thương, lão hủ cho các ngươi bảo tồn pháp khí năm năm thời gian, chúng ta tụ bảo các có thể lấy được chỗ tốt gì?"
Ưu việt? Linh Nhi ngẩn ra, trong lòng không khỏi có chút ảm đạm: Là nha! Người ta dựa vào cái gì vì vài cái làm không nhận thức người, lãng phí này năm năm thời gian? Nàng mắt trung thần sắc tối sầm lại, buồn bã ngẩng đầu nhìn pháp khí chủ nhân.
Dư chấn hoàn vốn đã chết bụi giống như tâm, tại (ở) nàng vừa mới chấp nhất cùng kiên định lời nói trung, lại rục rịch đứng lên. Là nha! Một cái không đủ mười tuổi tiểu cô nương, đều biết không chiếm được thời khắc tối hậu không buông tay đạo lý, chính mình một bó to tuổi , như thế nào còn không bằng một tiểu nha đầu? Có lẽ, này năm năm lý, bọn họ gặp được cái gì cơ duyên. Nếu là chờ có năng lực mua quay về pháp bảo thì mà pháp bảo đã có chủ, chẳng phải hối hận áy náy tử?
Nghĩ đến đây, dư chấn hoàn trong lòng có chủ ý, hắn tràn ngập lòng biết ơn ánh mắt, thật sâu nhìn mắt mặt mang mất mát Linh Nhi, theo Càn Khôn trong túi móc ra mười vạn linh thạch, hướng tới Lương chưởng quỹ thôi đi qua, khẩn thiết nói: "Này mười vạn linh thạch, là thỉnh ngài về phía sau lùi lại năm năm thời gian bán ra linh nguyệt Phong Lôi đao thù lao, hy vọng ngài có thể xem tại (ở) cùng là người tu đạo phân thượng, cấp cái phương tiện, dàn xếp dàn xếp..."
Lương chưởng quỹ thản nhiên nhìn lướt qua trên quầy kia đôi linh thạch, lại đưa mắt nhìn mặt hàm chờ mong cố Linh Nhi, sau một lúc lâu không có tỏ thái độ.
Linh Nhi trong lòng cái kia cấp nha! Nàng là thuộc loại cái loại này bằng hữu gặp nạn, giúp bạn không tiếc cả mạng sống nghĩa khí hình. Chợ thượng một đường đi tới, nàng đã đem dư thi-ô-sun-phát na-tri này luyện khí ba tầng tiểu người tu đạo, trở thành tự mình biết thú hợp nhau bằng hữu, tưởng giúp hắn bảo trụ đồ gia truyền tâm phá lệ bức thiết.
Nhìn đến Linh Nhi vẻ mặt chờ mong, Lương chưởng quỹ đột nhiên có loại không đành lòng cự tuyệt, không tha đến làm cho nàng thất vọng cảm giác. Hắn rũ mắt xuống mâu, cẩn thận nghĩ nghĩ, đối với người tu chân mà nói, năm năm thời gian giây lát lướt qua, huống hồ còn có mười vạn linh thạch bảo quản phí, tựa hồ cũng không mệt cái gì. Liền khinh nhẹ gật gật đầu, nói : "Nếu dư đạo hữu đều nói đến đây phần thượng , lão hủ liền cho ngươi cái mặt mũi. Năm năm! Năm năm sau các ngươi như không có tới chuộc đồ cái này linh khí trong lời nói, nhậm chức bằng lão hủ xử trí ."
Linh Nhi thật dài thở phào nhẹ nhõm, nếu là nàng tại đây năm năm trong thời gian trở thành linh tán cấp luyện dược sư, có lẽ có nhưng có thể bang trợ tiểu dư tử chuộc đồ cái này thượng phẩm linh khí đâu! Nàng càng kiên định trở thành Luyện Đan Sư quyết tâm.
"Đa tạ Lương chưởng quỹ thành toàn. Nếu là năm năm nội, ta chờ còn không có năng lực chuộc đồ pháp bảo, đã nói lên cùng vật ấy vô duyên, Dư mỗ cũng tựu cũng không cưỡng cầu ." Dư chấn hoàn hướng về Lương chưởng quỹ thật sâu vái chào, tâm tình không hiểu tùng tùng. Ít nhất còn có hi vọng, không phải sao?
Lương chưởng quỹ vẫn chưa khách khí với hắn, chính là lạnh nhạt cười cười, đem linh nguyệt Phong Lôi đao thân tay thu vào khố phòng.
Linh Nhi chần chờ nhìn lầu 3 rực rỡ muôn màu thương phẩm, nhìn Lương chưởng quỹ muốn nói lại thôi.
"Linh Nhi muội muội, ngươi không phải nói muốn mua chút chế thuốc dùng là bộ sách, phương thuốc dân gian cái gì sao?" Dư thi-ô-sun-phát na-tri cảm động và nhớ nhung nàng vì hắn cùng thúc tổ tranh thủ đến một lần nữa thu hồi pháp bảo cơ hội, ánh mắt dịu dàng nhìn nàng.
Lương chưởng quỹ ánh mắt trốn tránh, trong thanh âm đã tràn ngập chờ đợi: "Nga? Vị này tiểu đạo hữu là vị luyện dược sư?"
Linh Nhi mặt mang ngượng ngùng nhỏ giọng nói : "Trước mắt còn không phải! Ta nghĩ học chế thuốc, không biết nên chuẩn bị những thứ gì..."
Lương chưởng quỹ đem nàng từ đầu đến chân tinh tế đánh giá một lần, nghĩ đến nàng vừa mới tự tin kiên trì, cùng hắn đối diện khi không tránh né chút nào chấp nhất, tâm niệm vừa động, lãng nhiên cười nói: "Tiểu đạo hữu hảo chí hướng! Học chế thuốc mặc dù là cái dài lâu lại gian khổ đường, chính như ngươi mới vừa rồi lời nói, chỉ cần kiên trì liền có hi vọng! Này bản 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 là lão hủ tặng cùng đạo hữu , tương lai tiểu đạo hữu chế thuốc có điều thành trong lời nói, còn muốn nhiều chiếu cố chiếu cố chúng ta tụ bảo các sinh ý nga!"
"Điều này sao không biết xấu hổ, Lương chưởng quỹ, ta..."
"Tiểu đạo hữu trăm ngàn đừng từ chối, này 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 tại (ở) đi qua còn đáng giá mấy đồng tiền, hiện tại thôi! Chỉ có thể làm giấy vụn nhưng tại (ở) một bên lâu! Không có mấy người người tu tiên nguyện ý dùng nhiều tiền, mua đại lượng trân quý linh dược, đi học tập chế thuốc . Phải biết rằng, luyện dược sư nhưng là dùng đại lượng linh thạch đôi lên!" Lương chưởng quỹ giống như giải thích, giống như nhắc nhở dường như nói.
Linh Nhi nghĩ nghĩ, liền nhận: "Vậy cám ơn nghỉ ngơi một chút Lương chưởng quỹ , ta còn muốn mua chút linh dược mầm móng cùng phương thuốc dân gian. Không biết có hay không?"
Dư chấn hoàn kỳ quái hỏi: "Tiểu cô nương, ngươi muốn linh dược mầm móng làm cái gì, phải biết rằng bình thường linh dược mọc thong thả, bình thường nhất linh thảo linh dược, hiện nay không cái mười năm tám năm là khó có thể thành thục , huống chi một ít trân quý linh dược ..."
Linh Nhi lộ ra một chút thiên chân cười: "Chỉ cần công phu thâm, có công mài sắt, có ngày nên kim! Linh dược mọc tuy chậm, luôn luôn trưởng thành thời điểm, không phải sao? Ta tuổi còn nhỏ, chờ ta trưởng thành, linh dược nhóm cũng nên thành thục . Đến lúc đó, của ta chế thuốc cũng nên có chút sở thành, không phải vừa vặn có thể lấy đến chế thuốc sao?"
Quyển thứ nhất Chương 38: Trăm năm linh dược tử đan tham gia
Lương chưởng quỹ cùng dư chấn hoàn nghe xong nàng xem giống như tính trẻ con lời nói, liếc mắt nhìn nhau, đều tự lộ ra hiểu ý cười: Tiểu cô nương trong lời nói, nhìn như ngây thơ thiên chân, lại ẩn chứa khắc sâu đạo lý. Có lẽ, này kiên định chấp nhất đứa nhỏ, thật có thể thực hiện của nàng lý tưởng, trở thành các phái xua như xua vịt Luyện Đan Sư đâu!
Lương chưởng quỹ làm cho người ta tại (ở) khố phòng góc lý tìm ra để qua một bên đã lâu linh dược mầm móng, toàn bộ toàn bộ đôi tại (ở) Linh Nhi trước mặt, lại tự mình tuyển mấy thứ thích hợp sơ học giả luyện chế phương thuốc dân gian, cùng mầm móng phóng cùng một chỗ, nhìn Linh Nhi nói : "Tiểu đạo hữu định dùng linh thạch kết toán, vẫn là dùng vàng bạc? Linh thạch trong lời nói, yêu cầu ba mươi khỏa. Vàng bạc thôi —— một viên linh thạch một trăm lượng vàng, vừa vặn yêu cầu ba ngàn lượng vàng!"
Linh Nhi vừa nghe, nhất thời ngây dại. Trời ạ! Đừng nói mình kia nhất cân nhiều đông trùng hạ thảo còn không có bán ra, chính là thuận lợi bán đi trong lời nói, cũng bất quá hơn ba trăm lượng bạc. Ba ngàn lượng vàng, bán nàng cũng không giá trị nhiều như vậy! Khó trách nói luyện dược sư là một đốt tiền chức nghiệp đâu, còn không có bắt đầu mở lô chế thuốc, cũng đã bắt đầu đốt tiền . Này còn chính là phương thuốc dân gian cùng mầm móng, luyện lô còn không biết giá bao nhiêu đâu! Không cần phải nói, nhất định là mấy thứ này mấy chục, hoặc là trên trăm lần! Tiền thế nào! Đến chỗ nào làm nhiều tiền như vậy nha?
Dư chấn hoàn dù sao cũng là nhiều năm người từng trải , hắn thấy Linh Nhi thần sắc, liền biết nàng trong túi ngượng ngùng, mở ra vừa mới thu hồi Càn Khôn túi, sổ ra ba mươi mai linh thạch, đặt ở trên quầy, nói : "Tiểu cô nương, ngươi là thi-ô-sun-phát na-tri bằng hữu. Lần đầu gặp mặt, này đó phương thuốc dân gian cùng mầm móng, coi như là ta tặng cho ngươi lễ gặp mặt ."
Dựa vào! Ba ngàn lượng hoàng kim lễ gặp mặt, vẫn là đối một cái lần đầu gặp mặt người xa lạ, cũng quá hào phóng điểm đi! Linh Nhi không thích nhất đúng là chiếm người khác tiện nghi, nàng thờ phụng: Ăn thịt người gia nhu nhược, bắt người gia tay đoản, vẫn là tự lực cánh sinh hảo!
Linh Nhi hướng dư chấn hoàn cười cười, vẫn chưa lên tiếng, từ trong lòng ngực lấy ra tiểu con chuột vàng (Linh Nhi cấp khởi tên) cống hiến ra Càn Khôn túi, trong đầu buồn bực tìm kiếm . Bên trong chỉ có năm sáu khỏa đê giai linh thạch, nàng cũng là nhìn đến dư chấn hoàn đào mười vạn linh thạch cấp Lương chưởng quỹ thì mới biết được nguyên lai kia mấy khỏa lòe lòe sáng lên xinh đẹp tảng đá, là có thể bổ sung linh khí cùng làm tu chân giới tiền sử dụng linh thạch đâu.
Linh dược mầm móng cùng phương thuốc dân gian muốn ba mươi khỏa loại xấu linh thạch, linh thạch nàng chỉ có thể nhảy ra lục khỏa, còn lại chỉ có thể dùng vật phẩm tướng để . Tả bay vùn vụt, hữu bay vùn vụt, trừ bỏ kia khỏa ngón cái đại trân châu, cùng kia gốc cây thoạt nhìn có trăm năm năm tháng lão tham gia .
Linh Nhi trong tay Càn Khôn túi, xem tại (ở) Lương chưởng quỹ cùng dư chấn hoàn trong mắt, vẫn chưa cảm thấy có cái gì ngạc nhiên , dù sao như vậy Càn Khôn túi tại (ở) người tu chân trong tay, lại phổ không thông qua . Bọn họ chính là tò mò của nàng Càn Khôn trong túi có thể lấy ra cái gì thứ tốt đến.
Linh Nhi phục lại ngẩng đầu, tại (ở) ánh mắt của bọn họ trung ngượng ngùng cười cười, nói : "Dư gia gia, cám ơn hảo ý của ngươi, bất quá như vậy quý trọng gì đó, ta cũng không thể thu. Lương chưởng quỹ, ngươi xem xem hai thứ này này nọ, có thể quy ra tiền bao nhiêu?"
Kia khỏa mượt mà lưu chuyển nhu hòa sáng bóng trân châu, xuất hiện ở của nàng tay nhỏ bé trung. Lương chưởng quỹ tiếp nhận đi, nhìn kỹ xem, thản nhiên cười cười, nói : "Này khỏa trân châu tuy là thượng phẩm, dù sao cũng là thế tục gì đó, nhiều nhất có thể tương đương thành trăm lượng hoàng kim."
Nhất lượng hoàng kim tương đương mười lượng bạc, một viên trân châu có thể bán được ngàn lượng bạc, đã muốn không tính là số lượng nhỏ . Linh Nhi trầm mặc gật gật đầu, chần chờ một chút, mới lại xuất ra kia cùng trăm năm lão tham gia. Nàng kiếp trước là theo thuốc Đông y tài giao tiếp , đối với trăm năm nhân sâm như vậy hiếm lạ dược liệu, nàng nếu không phải thực sự cần dùng gấp, thật đúng là không tha ra thụ đâu! Chỉ sợ trăm năm phân lão tham gia, cũng chưa chắc có thể để được với này mầm móng cùng phương thuốc dân gian chênh lệch giá.
Ai ngờ, kia Lương chưởng quỹ đã gặp nàng trong tay lão tham gia, ánh mắt tản mát ra mãnh liệt quang, thật giống như là đói bụng ba ngày lão sói, nhìn đến đưa đến trước mắt sơn dương bình thường. Kia trong mắt nóng cháy, cơ hồ có thể nóng chảy hết thảy.
"Tử đan tham gia? Năm trăm năm phân tử đan tham gia!" Lương chưởng quỹ một phen đoạt lấy Linh Nhi trong tay lão tham gia, giống thưởng thức hiếm thế trân bảo bình thường, lăn qua lộn lại nhìn, yêu thích không buông tay.
Dư chấn hoàn dùng khiếp sợ ánh mắt một lần nữa xem kỹ suy nghĩ trước này không chớp mắt tiểu nha đầu. Năm trăm năm phân linh dược, tuyệt đối sẽ không là bình thường tu chân gia tộc có thể lấy ra nữa . Chẳng lẽ nàng là một cái đại tu thật môn phái lý ra tới, không muốn người khác nhận thức ra bản thân mà ẩn tàng rồi thân phận của mình?
Lương chưởng quỹ cuồng nhiệt ánh mắt, thật lâu chăm chú nhìn tại (ở), kia gốc cây bị Linh Nhi coi là bình thường lão tham gia tử đan tham gia thượng. Phải biết rằng tại (ở) linh khí từ từ loãng hiện tại, trăm năm phân linh dược đều bị luyện dược sư coi là bảo bối, huống chi là năm trăm năm phân tử đan tham gia.
Lương chưởng quỹ lúc trẻ chí hướng cũng là nhắm ngay luyện dược sư chuyến đi này làm , đáng tiếc bởi vì linh dược khó tìm, đành phải thôi, bất quá phương thuốc dân gian nhưng thật ra cõng không ít. Hắn trong trí nhớ có thể tăng lên nhất cấp Trúc Cơ Kỳ cảnh giới dùng là "Linh vận đan", liền yêu cầu năm trăm năm phân tử đan tham gia. Còn có theo võ sư tiến giai thành tiên thiên võ sư "Linh võ đan", phương thuốc dân gian trung cũng có một mặt năm trăm năm phân tử đan tham gia...
Lương chưởng quỹ thật sâu hít một hơi, lại từ từ phun ra, hắn cố gắng đem tầm mắt theo kia gốc cây tử đan tham gia thượng dời, chuyển tới Linh Nhi trên người thì ánh mắt vẫn như cũ lửa nóng.
"Này gốc cây tử đan tham gia chúng ta tụ bảo các thu, tiểu cô nương, ngươi nói cái giá đi!" Khi nói chuyện, tay hắn gắt gao che chở kia khỏa linh dược, sợ Linh Nhi thay đổi chủ ý không bán .
Nguyên lai không phải người tham gia, mà là cấp thấp linh dược tử đan tham gia nha! Linh Nhi có chút không tha nhìn Lương chưởng quỹ trong tay tử đan tham gia. Bất quá, chính như Lương chưởng quỹ lời nói, muốn thành làm một danh Luyện Đan Sư, tương lai lộ còn rất dài, yêu cầu trả giá tiền tài đại giới sẽ càng ngày càng nhiều. Tử đan tham gia mặc dù là thứ tốt, không có chế thuốc kỹ năng, cũng chỉ có thể là kiện vật chết. Không bằng đổi chút linh thạch, vì học tập chế thuốc làm chuẩn bị.
Nàng thu hồi ánh mắt, tín nhiệm nhìn Lương chưởng quỹ, nói : "Lương chưởng quỹ, ngươi nói cái giá đi!"
Lương chưởng quỹ tại (ở) nàng dùng không tha ánh mắt nhìn linh dược thời điểm, tâm vẫn dẫn theo, sợ nàng nói ra không bán trong lời nói đến. Nghe xong của nàng những lời này, tâm mới hoàn toàn phóng xuống, ánh mắt của hắn lại chuyển hướng về phía trong tay linh dược, trầm ngâm một lát, nói : "Hai ngàn khối loại xấu linh thạch! Ngươi xem thế nào?"
Linh Nhi nào biết đâu rằng linh dược giá trị, nàng giương mắt nhìn nhìn dư chấn hoàn, thấy hắn nghe xong này giá sau, vừa lòng gật gật đầu, liền cười nói: "Tụ bảo các từ trước đến nay đồng tẩu không khi, Lương chưởng quỹ mở giá tự nhiên công đạo."
Linh dược tới tay Lương chưởng quỹ, lúc này mới lộ ra thoải mái ý cười đến. Hắn theo dư chấn hoàn lui về mười vạn linh thạch trung, thuần thục thông qua nhất tiểu đôi đi ra, điểm cũng không điểm, nói : "Đây là hai ngàn khối loại xấu linh thạch, ngươi nhiều điểm!"
Linh Nhi kinh dị nhìn hắn, hỏi: "Ngươi không sổ, làm sao mà biết này đôi linh thạch có hai ngàn khối?"
Dư chấn hoàn ha ha cười nói: "Tiểu cô nương, ngươi không biết đi, luyện khí kỳ cao giai người tu chân, có thể bằng thần thức nhanh chóng phán đoán vật phẩm số lượng. Lương chưởng quỹ đã muốn luyện khí kỳ cửu cấp cao nhất, tự nhiên không cần từng bước từng bước đếm linh thạch số lượng ."
Linh Nhi lộ ra giật mình thần sắc, nàng theo hai ngàn linh thạch trung, đếm ra ba mươi khối, đưa qua đi nói : "Đây là phương thuốc dân gian cùng linh dược mầm móng tiền, Lương chưởng quỹ quên khấu trừ ."
Lương chưởng quỹ vẫn chưa đưa tay đón tay nàng thượng linh thạch, lắc đầu nói: "Không phải lão hủ quên khấu trừ, này ba mươi mau loại xấu linh thạch, coi như là lão hủ cảm tạ ngươi, cho chúng ta tụ bảo các đưa lên như vậy trân quý linh dược thù lao, hy vọng —— Linh Nhi cô nương, đúng không? Ngươi về sau trên tay như còn có trăm năm đã ngoài năm linh dược, thỉnh ưu tiên bán cho chúng ta tụ bảo các, được không?"
Hắc! Có tốt như vậy chuyện? Tương lai loại ra linh dược nếu là dùng không xong, tự nhiên là muốn bán ra . Bán cho ai mà không bán, huống chi tụ bảo các cấp giá công đạo, thái độ phục vụ lại hảo, cớ sao mà không làm? Như vậy liền miễn ba mươi khối loại xấu linh thạch, tu chân giới người cũng thật hào phóng, đây chính là ba ngàn lượng hoàng kim đâu!
Quyển thứ nhất Chương 39: Ngũ linh căn phế sài
Cố Linh Nhi lại tại (ở) tụ bảo các, tiêu phí một trăm hai mươi cái linh thạch, mua một cái nghe nói là năm ngàn năm trước thiên tài Luyện Đan Sư chu Tiểu Phàm đã dùng qua đan lô. Nói lên này chu Tiểu Phàm, là Luyện Đan Sư trung truyền kỳ, bị các luyện dược sư tôn xưng vì "Chế thuốc chi tổ" .
Nghe nói, hắn mười lăm tuổi phía trước, là trong gia tộc phế sài một quả. Tu vi vẫn dừng lại tại (ở) luyện khí lúc đầu, trong tộc bạn cùng lứa tuổi thấp nhất đều luyện khí lục tầng , hắn vẫn như cũ đình trệ tại (ở) luyện khí nhị tầng, tiến giai vô vọng, mà ngay cả mười tuổi hài đồng cũng không bằng. Hắn phụ thân —— Chu thị gia tộc tộc trưởng cũng bỏ quên hắn, đối hắn không ôm chút hy vọng .
Đột nhiên có một ngày, hắn bị không rõ nhân sĩ tập kích, hôn mê một tháng. Tỉnh lại về sau, chẳng những tính cách đại biến, nhất sửa ngày xưa yếu đuối vô năng hình tượng, còn có được luyện đan mới có thể. Mười sáu tuổi, hắn liền có thể luyện chế ra linh đan cấp đan dược , hơn nữa thành đan dẫn tại (ở) ngũ thành đã ngoài, so với lúc ấy ưu tú nhất Luyện Đan Sư thành đan dẫn cao hơn.
Ngay lúc đó linh dược có thể sánh bằng hiện tại dễ dàng đạt được hơn, tại (ở) đan dược phụ trợ hạ, chu Tiểu Phàm tu vi mạnh thêm, ba tháng đi ra đạt luyện khí chín tầng cảnh giới đỉnh cao. Tại (ở) ngay cả phục tam người Trúc Cơ đan về sau, chu Tiểu Phàm lại vừa mới đột phá luyện khí kỳ, Trúc Cơ thành công. Sau lại, hắn cư nhiên luyện thành cửu chuyển Bồi Nguyên Đan, ăn vào về sau theo Trúc Cơ Kỳ đến nguyên anh tiến giai không bình cảnh như vậy nghịch thiên đan dược đến.
Không đến hai mươi tuổi, chu Tiểu Phàm đã muốn trở thành kim đan hậu kỳ cao thủ. Sáu mươi tuổi, tiến vào Nguyên Anh kỳ. Một trăm năm mươi bảy tuổi độ kiếp phi thăng, bị Thái Thượng Lão Quân thu làm đệ tử, tọa trấn Đâu Suất Cung...
Nghe Lương chưởng quỹ nói chuyện xưa giống như nói xong đan lô trước chủ nhân cuộc đời, Linh Nhi nhẹ nhàng mà vuốt ve trước mặt làm ra vẻ đan lô. Này đan lô ước chừng ba mươi cm đến cao, cả vật thể trình đỏ đậm sắc, tại đây đan lô vách tường trên mặt, có một chút đặc biệt hoa văn thiết kế, chạm trổ cẩn thận. Mặt ngoài còn phiếm một loại đặc biệt sáng bóng.
Mà đan lô tối đặc biệt địa phương khác, là ở bức có cửu điều hỏa long vòng vo ở trên, khắc được hình thần sinh động, mà kia Long khẩu ra vừa mới là chín nhập hỏa khẩu, vì thế thoạt nhìn này cửu con rồng tựa như tại (ở) hướng lô trung phụt lên hỏa diễm bình thường.
Tại (ở) đỉnh chóp, kia lô cái là có thể hoạt động , đó là đầu nhập linh dược địa phương, mà ở kia lô cái tứ duyên, có bảy trình đặc biệt quy tắc sắp hàng lỗ nhỏ, kia đó là hết giận địa phương. Này đan lô, vô luận theo phương diện nào đến xem đều cũng vật phi phàm, nhất là Linh Nhi vừa mới va chạm vào này đan lô trong nháy mắt, cảm giác này đan lô thế nhưng còn ẩn ẩn tản ra một cỗ sóng nhiệt!
Tuy rằng Linh Nhi kiếp trước kiếp này chưa bao giờ tiếp xúc qua lò luyện đan, trong lòng của nàng lại tinh tường nhận thức đến, trước mắt này tinh xảo đan lô nhất định không phải phàm vật, trong lòng không khỏi nhiều vài phần hưng phấn. Phải biết rằng, một cái tốt đan lô đối với luyện dược sư mà nói, rất có giúp ích.
Tốt bắt đầu, chính là thành công một nửa. Ngoài ý muốn trung thế nhưng được một cái cực phẩm lò luyện đan, hơn nữa giá lại là như vậy tiện nghi, có lẽ minh minh trung ý trời khó tránh, nàng chung quy là muốn đi lên Luyện Đan Sư đường .
Linh Nhi như nhặt được chí bảo, dụng thần thức đem đan lô bỏ vào Càn Khôn trong túi, vừa lòng vỗ vỗ Càn Khôn túi, cười đến giống như một cái hưởng chừng mèo con.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri nhìn nàng thỏa mãn cười, không khỏi trên mặt cũng theo cười nở hoa. Hắn nhớ tới cái gì dường như, nói : "Linh Nhi, ngươi không phải tưởng biết mình là cái gì linh căn sao? Làm cho thúc tổ cho ngươi trắc trắc đi."
Linh Nhi lộ ra vẻ chợt hiểu , nàng như thế nào đem này tra đem quên đi.
Nàng cười tủm tỉm nhìn dư chấn hoàn, nói ngọt nói: "Dư gia gia, vậy đã làm phiền ngươi."
Dư chấn hoàn mỉm cười gật gật đầu, theo trong túi trữ vật lấy ra một khối đã lớn bàn tay đại màu trắng trong suốt tinh thạch. Kia khối tinh thạch giống như trong suốt trong sáng không có một tia tạp chất thủy tinh bình thường, lóe thản nhiên sáng bóng, mặt trên còn khắc một ít khó hiểu ký hiệu.
"Đến, đem tay ngươi đặt ở mặt trên là có thể ." Dư chấn hoàn đem tinh thạch lấy thấp, phương tiện Linh Nhi bắt tay khắc ở bên trên.
Lương chưởng quỹ vốn tính đi khố phòng, đem hôm nay thu vào hai loại trân phẩm thu giấu đi. Thấy thế, cũng dừng bước, ẩn hàm chờ mong hướng về bên này quan vọng .
Linh Nhi nhu thuận đem tay nhỏ bé nhẹ nhàng mà đặt ở tinh thạch thượng, nhất thời cảm thấy một cỗ hơi lạnh cảm giác, theo tinh thạch giữa dòng hướng của nàng tay phải, sau đó đi thông toàn thân. Sau một lát, tinh thạch thượng lóe màu sắc rực rỡ quang mang. Kim, lục, lam, hồng, vàng luân phiên lóe ra, chẳng qua lục sắc quang mang càng chói mắt một ít thôi.
Nhìn đến này trạng, Lương chưởng quỹ trên mặt lộ ra thản nhiên thất vọng, khinh khẽ lắc đầu, nhấc chân hướng khố phòng đi đến.
"Ngũ hành thiên mộc linh căn..." Dư chấn hoàn đáng tiếc nhìn tinh thạch, thở dài nói.
Dư thi-ô-sun-phát na-tri nhìn qua lại lóe ra ngũ sắc ánh sáng, có chút đồng tình nhìn Linh Nhi, muốn nói lại thôi, lại không biết làm như thế nào an ủi nàng.
"Ngũ hành thiên mộc? Là ngũ linh căn sao?" Kiếp trước tiên hiệp tiểu thuyết đã thấy nhiều, Linh Nhi tự nhiên biết linh căn chia làm kim mộc thủy hỏa thổ ngũ loại thuộc tính, ngụy linh căn là chỉ có tứ, ngũ loại thuộc tính linh căn, loại này linh căn tu hành rất chậm, tối phế sài một loại, bình thường tu chân môn phái chắc là không biết thu như vậy không tiền đồ người làm đệ tử . Chân linh căn còn lại là có hai ba loại thuộc tính linh căn, tốc độ tu luyện khá.
Tốt nhất là thiên linh căn, cũng là một loại thuộc tính linh căn, người như thế tốc độ tu luyện so với chân linh căn còn muốn khoái thượng mấy lần, Kết Đan không bình cảnh . Còn có một loại dị linh căn, cũng là hai ba loại thuộc tính tạp cùng một chỗ đã xảy ra biến dị cùng sinh hóa, trở thành lôi, gió, băng, ám chờ thuộc tính, tốc độ tu luyện không thua thiên linh căn. Bình thường sau hai loại thuộc tính linh căn đệ tử, là chúng môn phái tranh đoạt đối tượng.
Thí dụ như thanh long thành thành chủ Tam công tử, năm đó tham gia tiên linh học viện tổng tuyển cử thời điểm, thứ nhất tu chân môn phái vạn trạch tông cùng danh liệt thứ hai kiếm tiên môn thiếu chút nữa đánh nhau, liền vì có thể đem hắn lãm nhập môn phái bên trong. Thiên linh căn đệ tử, chẳng khác nào một cái Kim Đan kỳ cao thủ. Phải biết rằng, giống vạn trạch tông như vậy tu chân đại phái, cũng gần có bát, chín Kim Đan kỳ cao thủ, Nguyên Anh kỳ càng là ít ỏi.
Vạn trạch tông cùng kiếm tiên môn cạnh tranh thứ nhất môn phái đã muốn không phải một trăm năm hai trăm năm chuyện , thu vào một cái thiên linh căn đệ tử, chẳng khác nào lớn mạnh môn phái tại (ở) tu chân giới địa vị, thì có thể đoạt được hoặc là củng cố thứ nhất môn phái danh hiệu. Ngươi nói, hai phái có thể không mão chừng toàn lực tranh thủ cái kia thiên linh căn đệ tử sao?
Dư chấn hoàn nhẹ nhàng ho khan hai cái, thu hồi tinh thạch, dùng tái nhợt ngôn ngữ an ủi: "Cần có thể bổ chuyết, chỉ cần cố gắng chăm chỉ tu luyện, nhất định có thể có sở thành ."
Linh Nhi đối với này theo người khác thật bi thảm tin tức trước mặt, nhưng thật ra không lộ ra cái gì thất vọng phản đối cảm xúc. Kiếp trước xem mỗ điểm tiên hiệp tiểu thuyết trung, ngũ linh căn cuối cùng tu thành nguyên anh độ kiếp thành tiên hơn đi. Cho dù nàng thật bi thúc giục tại (ở) tu tiên thượng không chỗ nào thành trong lời nói, nàng còn có một bị thai chí hướng —— kiếm nhiều hơn tiền, làm cho mình qua được thư thư phục phục, khoái hoạt giống như thần tiên...
Quyển thứ nhất Chương 40: Ước hẹn
Cố Linh Nhi thật bình tĩnh đem chính mình hôm nay tụ bảo các thu hoạch, thu vào Càn Khôn túi, lại dùng linh thạch thay đổi chút ngân lượng. Một khối loại xấu linh thạch có thể đổi một ngàn lượng bạc, chậc chậc! Nàng bây giờ còn có một ngàn hơn tám trăm linh thạch, chẳng phải là tương đương có một trăm tám mươi vạn lượng thân gia?
Vừa mới một đường dạo lại đây, căn cứ thế giới này giá hàng tính ra, một lượng bạc tương đương với kiếp trước hai trăm khối nhân dân tệ... A nga! Phát đạt , ta thành hàng tỉ phú ông ! Ha ha... Ân! Không hổ là tầm bảo thử, trong túi này cái chữ như gà bới bình thường trang giấy, nhất định cũng đều là hiếm có bảo bối đi! Linh Nhi cố nén trong lòng mừng như điên, khó khăn mới duy trì ở ở mặt ngoài bình tĩnh.
Của nàng phản ứng, dư chấn hoàn xem tại (ở) trong mắt, không khỏi âm thầm gật đầu. Tiểu nha đầu tuy rằng tuổi nhỏ, cũng không lấy vật hỉ không lấy mình bi, bình tĩnh như vậy, quả nhiên có đại tướng phong độ. Chỉ tiếc là ngụy linh căn tư chất, nếu không tương lai tất thành châu báu.
Linh Nhi âm thầm hít vào một hơi, không để cho mình kích động trong lòng theo ngữ khí toát ra đến: "Tiểu dư tử, ngươi cùng Dư gia gia ở chỗ nào ? Lưu cái địa chỉ, về sau thường liên hệ." Thật vất vả đãi cái đồng đạo người trong, được thường xuyên qua lại đánh hảo quan hệ, tương lai tu luyện trên đường có cái gì nghi vấn, cũng có thể có cái thỉnh giáo người. Trong mộng cái kia mỹ nhân sư phụ liền đừng hy vọng , xuất hiện một lần sau, vốn không có tin tức . Nếu không phải kia bản trụ cột công pháp cùng lệnh bài, nàng thật đúng là coi hắn là thành nhất giấc mộng đẹp.
"Ta cùng thúc tổ những năm gần đây chung quanh phiêu bạc, tìm kiếm linh mạch tu luyện. Năm trước năm vĩ, mới tại (ở) ảnh u rừng rậm bên ngoài, tìm được một chỗ linh khí cũng không tệ lắm sơn cốc tạm cư xuống dưới. Thúc tổ nói, nơi đó tuy rằng linh khí không tính thật tràn đầy, thắng tại (ở) thanh tĩnh. Lại có một chút cấp thấp yêu thú có thể luyện tập, đối với ta tu luyện có giúp, cho nên trong thời gian ngắn sẽ không ly khai." Dư thi-ô-sun-phát na-tri mặt lộ vẻ vẻ làm khó , lại nói tiếp:
"Bất quá, ảnh u rừng rậm lý địa hình có vẻ phức tạp, khi có yêu thú thường lui tới. Nếu là không nghĩ qua là lạc đường, tiến vào rừng rậm ở chỗ sâu trong trong lời nói, nghe nói bên trong chẳng những bên trong có ba cấp tứ cấp yêu thú, tương đương với Trúc Cơ Kỳ cao thủ. Nhưng lại có ăn thịt người hoa cỏ, triền người yêu đằng, sẽ phát ra khói độc cây cối... Kim Đan kỳ cao thủ đi vào, đều không nhất định ra đến. Linh Nhi nếu là một mình tiến vào trong lời nói, chỉ sợ sẽ có nguy hiểm tánh mạng..."
Dư chấn hoàn theo Càn Khôn trong túi lấy ra một cái ngọc phù, đưa cho Linh Nhi nói : "Đây là Truyền Âm Phù, có thể sử dụng ba lần. Chỉ cần đem linh lực rót vào ngọc phù trung, chúng ta có thể nghe được ngươi thanh âm ."
Linh Nhi không không biết xấu hổ đưa tay đi đón, nàng cười cười, hỏi: "Này Truyền Âm Phù thật quý đi, Dư gia gia vẫn là lưu trữ dùng tại (ở) mấu chốt thời điểm đi. Ta..."
Dư thi-ô-sun-phát na-tri tiếp nhận Truyền Âm Phù, tắc tại (ở) trong tay nàng, nói : "Loại này Truyền Âm Phù tốt lắm làm, chỉ cần mua chỗ trống ngọc phù, hao phí một chút linh lực liền có thể làm thành. Từng cái luyện khí trung kỳ người tu chân cũng có thể làm đi ra, mau cầm!"
Linh Nhi thế này mới nhận được trong tay, dụng thần thức đem ngọc phù để vào trong túi trữ vật, hỏi: "Các ngươi hàng tháng không cần đến trong thành bổ sung chút sinh hoạt đồ dùng sao? Lần sau chọn mua vật phẩm thời điểm, như tưởng liên hệ lời của ta, có thể đến Cố phủ tìm... Hòe viên tiểu liên. Di? Tiểu liên đâu? Nàng không theo kịp sao?"
"Này tầng thứ ba chỉ có người tu chân có thể đi lên, nàng khả năng bị ở lại lầu một ." Dư thi-ô-sun-phát na-tri giải thích, chợt nhớ tới nàng mới vừa rồi câu hỏi, đáp: "Ta cùng thúc tổ đều là người tu đạo, không có gì đồ dùng yêu cầu bổ sung . Trong núi có một loại linh thú, thịt trung mang theo thản nhiên linh khí, người tu đạo ăn, đối tu luyện có chút giúp. Còn có một chút sơn quả... Mùa thu tiên linh học viện tổng tuyển cử gần, ta khả năng muốn bế quan tu luyện, tranh thủ xông lên luyện khí trung kỳ, hảo gia tăng tiến vào tu tiên đại phái tư bản. Linh Nhi, tiên linh học viện tổng tuyển cử, ngươi này giới tham ngộ thêm sao?"
Linh Nhi thân hình nhỏ gầy như bảy tám tuổi nữ đồng, cho nên dư thi-ô-sun-phát na-tri có này vừa hỏi.
Linh Nhi gật đầu nói: "Ta tháng trước vừa qua khỏi mười tuổi sinh nhật, này giới tổng tuyển cử tất nhiên là muốn tham gia . Ta trở về cũng muốn gia tăng tu tập công pháp, tuy nói linh căn thiếu chút nữa, chỉ mong cần có thể bổ chuyết đi!"
Theo tụ bảo các đi ra, cùng dư chấn hoàn tổ tôn phân biệt sau, Linh Nhi liền mang theo tại (ở) lầu một chờ được nóng lòng tiểu liên, thẳng đến tế thế đường mà đi. Người mang một ngàn hơn tám trăm linh thạch, cùng mấy ngàn lượng bạc Linh Nhi, đối với bán ra đông trùng hạ thảo kia mấy trăm lượng bạc, không có bắt đầu khi hưng phấn cùng kích động .
Lấy đến bạc, cùng Phương chưởng quỹ khách sáo vài câu, Linh Nhi lại theo hiệu thuốc bắc trung chọn mua nhiều dược liệu. Nàng này hơn nửa tháng đã đem nội viện vài vị đầu sỏ tình huống nắm rõ ràng rồi.
Lão thái thái đi đứng bất lợi tác, vừa đến mưa dầm thiên liền đau đớn khó nhịn, có đôi khi đầu gối sưng to lên, ngay cả lộ đều không có biện pháp đi. Nàng xem chừng hẳn là phong thấp bệnh trạng.
Chính đầu thái thái Liễu thị từ sinh hạ đại thiếu gia sau, liền trường kỳ nằm trên giường, thể yếu nhiều bệnh. Hẳn là thuộc loại hậu sản khí huyết hai hư, có lẽ còn cùng với băng lậu chờ phụ khoa tật bệnh...
Cái kia ma ốm đại ca, bình thường luôn ho khan, thở dốc, ngực buồn, sự khó thở, phỏng chừng thuộc loại thở khò khè bệnh trạng...
Trị liệu này đó chứng bệnh phương thuốc cổ truyền, hoàn toàn đều ở nàng kiếp trước lưng phương thuốc trung. Xem ra, như muốn cải thiện tự thân tại (ở) Cố phủ địa vị, sẽ theo thân mình sở trường vào tay. Chuẩn bị đầy đủ, đánh cái xinh đẹp khắc phục khó khăn!
Cáo biệt Phương chưởng quỹ cùng nãi huynh, Linh Nhi cũng không gấp đi. Nàng tìm một cái tay nghề không sai thợ mộc trải ra, đem mình họa thùng nuôi ong đồ giao cho thợ mộc, lại tinh tế giải thích một phen.
Linh Nhi thiết kế thùng nuôi ong có vẻ đơn giản, chỉ dùng tấm ván gỗ đinh thành hình chữ nhật tứ khuông, hai mặt đinh thượng thanh sắt sa võng chế thành . Chẳng qua tại (ở) phong lộ cùng sào khuông thượng, Linh Nhi giải thích thật lâu, kia người trẻ tuổi thợ mộc mới hiểu được ý của nàng.
Tiểu Mộc tượng xem xét kỳ lạ hộp gỗ, nhất thời nhịn không được hỏi ra khẩu: "Ngươi làm này tên kỳ quái vật nhi, còn một chút định chế hai mươi cái, làm cái gì dùng là?"
"Thùng nuôi ong, thùng nuôi ong! Đương nhiên là vì ong mật chuẩn bị ." Tiểu liên lắm mồm cướp trả lời, trên nét mặt ẩn chứa vẻ đắc ý.
"Ong mật?" Quả nhiên, kia Tiểu Mộc tượng biến sắc, lộ ra khiếp ý đến, "Đây chính là kịch độc gì đó, không nghĩ qua là sẽ triết người chết . Bắt đồ vật kia làm cái gì?"
Tiểu liên trên mặt vẻ đắc ý càng sâu: "Không phải dùng để bắt ong mật , là dưỡng ong mật dùng là!"
"Dưỡng? Ong mật đồ vật kia, dã tính vô cùng, lại chỉ thực mật hoa, như thế nào dưỡng? Tiểu cô nương, đừng ý nghĩ kỳ lạ , vạn nhất chập ra tốt ngạt đến, đến lúc đó muốn khóc cũng không kịp!" Tiểu Mộc tượng tốt lắm tâm địa cực lực khuyên bảo hai cái trong mắt hắn ý nghĩ có chút không bình thường tiểu nha đầu.
Tiểu liên càng được sắt : "Nói cho ngươi biết đi, tiểu thư của chúng ta có bí phương, có thể cho ong mật không chập nàng. Nuôi ong hảo chỗ nhưng hơn, có thể thực mật, hái hoa phấn, sữa ong chúa càng là thứ tốt. Này ong mật chạy rượu thuốc, còn có thể trị liệu rất nhiều tật bệnh đâu!" Tiểu nha đầu bắt đầu khoe khoang vừa mới theo Linh Nhi người này học được tri thức, còn rất sẽ hiện học hiện bán .
Tiểu Mộc tượng bán tín bán nghi đánh giá trước mắt hai cái nhỏ gầy nha đầu, khinh khẽ lắc đầu. Mật giá trị cao, hương vị hảo hắn là biết đến, lại không tin ong mật có thể nuôi trong nhà. Bất quá, nếu người ta ra tiền, hướng hắn định chế cái gọi là "Thùng nuôi ong", hắn chiếu làm là được. Có tiền không kiếm , đó là ngốc tử!
Quyển thứ nhất Chương 41: Mẫu tử nhàn thoại
Hú ấm dương quang, xuyên thấu qua hoa lê mộc thọ tự cửa sổ, chiếu ở bên trong phòng cây tử đàn một kiểu điêu khắc chỗ tựa lưng cẩm tháp thượng. Bên cạnh một đôi mưa qua trời trong bình hoa lý, cắm mấy chi mở được chính tươi đẹp mẫu đơn, ung dung đẹp đẽ quý giá, diễm lệ nở rộ. Không giống cắm ở trong bình, đảo so với kia chút dưỡng tại (ở) viên trung đóa hoa, càng tiên rất đẹp.
Lão thái thái dựa lưng vào chăn phủ gấm thêu khâm, híp mắt bán nằm ở cẩm tháp thượng, hưởng thụ con vì nàng chủy chân ấm áp một lát.
"Nương, ngươi này lão thấp khớp, vẫn là thỉnh hầu đại phu vội tới khám và chữa bệnh khám và chữa bệnh đi!" Hai năm nay, lão thái thái chân đi càng nghiêm trọng. Trước kia, mỗi phùng trời đầy mây trời mưa, hoặc là mùa đông khắc nghiệt mới phạm. Hiện nay cũng đã ba tháng xuân ấm , của nàng này hai chân lại như cũ ẩn ẩn làm đau, dùng nước nóng ngộ cũng không làm nên chuyện gì. Cố lão gia vỗ về mẫu thân sưng to lên đầu gối, trong mắt tràn đầy lo lắng.
Lão thái thái nghe vậy, chậm rãi mở ra nội liễm hai mắt, từ ái nhìn cho mình mát xa thối bộ con, chống thân mình ngồi xuống.
Cố lão gia vội vàng tắc cái gối mềm tại (ở) mẫu thân sau lưng, phù nàng ngồi xong, mới lại nâng lên của nàng chân trái tiếp tục mát xa .
"Được rồi, nương biết ngươi là cái có hiếu tâm , này chủy chân việc cũng không phải là ngươi này nhất gia chi chủ làm , làm cho mơ chủy đi. Hoa nhi, đến! Ngồi vào nương bên người nhi đến, ta hai mẹ con thật lâu không có nhàn thoại việc nhà ." Lão thái thái đè lại tay hắn, vỗ vỗ bên người tháp duyên nhi, cười dài nhìn con.
Cố lão gia nâng mắt thấy hai tấn Ngân sương nếp nhăn đầy mặt mẫu thân, trong lòng hơi hơi đau xót, việc dùng lời nói che dấu: "Con là nhất gia chi chủ, khá vậy là ngài lão nhân gia con, tẫn tẫn hiếu đạo cũng là hẳn là ."
Lão thái thái mang theo ý cười nhìn từ nhỏ liền thiện lương cẩn thận tiểu nhi tử, tuy nói hắn không bằng lão đại học thức uyên bác, quan bái thượng khanh; cũng không như lão Nhị võ sửa trên có trời cho, bị triều đình trọng dụng. Bất quá, hắn loại tính cách này , tối giỏi về thủ gia. Lão gia phần này gia nghiệp, tại (ở) hắn lo liệu hạ, đảo so với hắn cha khi đó muốn mở rộng cái hai ba lần. Chỉ tiếc, không có thể có cái chưởng quản nội viện hiền nội trợ. Ai! Nếu là làm cầm (Liễu thị khuê danh) đứa bé kia thân thể có thể khôi phục đến từ trước như vậy, là tốt rồi lâu!
Nghĩ vậy nhi, lão thái thái khe khẽ thở dài, vỗ vỗ con tay, nhớ tới hắn vừa mới vấn đề: "Vì nương này lão thấp khớp, không biết nhìn bao nhiêu đại phu, kết quả cũng giống nhau ! Đừng nữa đi khó xử người ta hầu đại phu , nương cái chuôi này lão cốt đầu, cũng cứ như vậy lâu!"
Cố lão gia ánh mắt tối sầm lại, nửa ngày nói không ra lời. Lúc này, táo đỏ phủng lại đây một chén cơm tẻ, hắn nhìn có chút kỳ quái hỏi: "Mẫu thân, buổi sáng cơm canh không đúng ngài khẩu vị sao? Có cái gì muốn ăn , xin cứ việc phân phó vưu thị, đừng mệt chính mình."
Lão thái thái theo ánh mắt của hắn nhìn lại, xì một tiếng nở nụ cười: "Này bát cơm không phải dùng để ăn. Đây là Tam nha đầu đứa bé kia theo thư thượng xem ra , trị lão thấp khớp phương thuốc cổ truyền. Nói là dùng cơm thêm muối ăn, trộn lẫn quân. Đun nóng sau phu tại (ở) trên đùi, có thể giảm bớt sưng cùng ốm đau. Ngươi còn đừng nói, ta mới đắp hai ngày, đầu gối cũng có chút tiêu sưng lên, cũng không trước đó vài ngày như vậy đau nhức ."
Cố lão gia nhìn táo đỏ đem đảo như rỉ ra bình thường cơm, đều đều hồ tại (ở) lão thái thái hai đầu gối thượng, lại dùng lụa trắng bố bò lên. Hắn có chút dở khóc dở cười nói: "Tam nha đầu cũng không biết theo thế nào xem ra này đó loạn thất bát tao , cơm có thể trị bệnh, con còn đầu một hồi nghe nói."
Lão thái thái ngẫm lại, cũng cười : "Thiên hạ to lớn, vô kì bất hữu. Trước kia chúng ta cũng không biết này hoa hoa thảo thảo , cũng có thể nhập đồ ăn. Lần trước, Tam nha đầu làm cho trần bà vú đưa tới tạc mẫu đơn, hương vị cũng thật khá tốt. Còn có kia dâm bụt hoa đôn thịt, tươi mới thích trơn, thơm ngọt ngon miệng..."
Giống nhau ứng nàng lời nói bình thường, một cỗ thản nhiên mẫu đơn hương bay vào Cố lão gia mũi gian. Hắn giương mắt hướng tới bên cạnh bình hoa trung cắm diêu vàng cùng Ngụy tím, trên mặt ý cười càng sâu: "Không nghĩ tới Linh Nhi còn có dưỡng hoa trời cho đâu, cái gì hoa đến trong tay nàng, đều mở lại tiên lại tịnh. Này Ngụy tím cùng diêu vàng, người khác tại (ở) viên trung tỉ mỉ bồi dưỡng, cũng không thấy được có thể dưỡng thành vài cọng, nàng khen ngược, nhất làm nửa vườn. Như vậy quý báu giống, trong nhà người khác chạm vào đều luyến tiếc làm cho người ta chạm vào một chút, hận không thể phủng ở lòng bàn tay trung nuôi. Nàng đâu? Chẳng những dùng để nấu cơm, còn bẻ đến sáp bình. Nếu để cho lão Tiền thấy được, nhất định vô cùng đau đớn, nói chúng ta giậm chân giận dữ."
Trong miệng hắn lão Tiền, là một vị yêu mẫu đơn như mê bằng hữu. Mỗi đến hoa nở mùa, hắn luôn thỉnh nhất bang bạn tốt đến nhà hắn trung thưởng mẫu đơn. Này trân phẩm mẫu đơn, quả thực chính là của hắn đầu quả tim tử. Hắn phu nhân đều thường xuyên mĩm cười nói: "Mẫu đơn, so với con hắn còn muốn quý giá!"
Lão thái thái cười lắc đầu, nói : "Ngươi kia người bằng hữu nha, tự xưng là là dưỡng mẫu đơn một phen hảo thủ, ngày nào đó làm cho hắn cùng Tam nha đầu luận bàn. Nhìn xem rốt cuộc là hắn này nửa đời người ngâm mình ở hoa trung lão gia này lợi hại, vẫn là đọc sách trồng hoa, học không đến một tháng choai choai đứa nhỏ năng lực."
Đột nhiên, giống như cái gì xúc động lòng của nàng huyền bình thường, lão thái thái thu liễm cười, thở dài, nói tiếp: "Tam nha đầu cũng là cái số khổ , mười năm này đến vẫn vòng tại kia cái trong viện, trừ bỏ một cái tiểu nha hoàn cùng của nàng bà vú ngoại, ngay cả cái nói tri tâm nói đều không có. Chẳng trách hồ nàng luôn từ trong sách tìm kiếm ký thác . Ai! Mà ngay cả sách thuốc nàng đều có thể xem đi xuống, có thể thấy được nàng có bao nhiêu tịch mịch..."
Nói đến cái kia bị hắn không để mắt đến mười năm, cũng đề phòng mười năm đứa nhỏ, Cố lão gia thu khởi cười, mày dần dần chồng chất trọng điệp đứng lên. Hắn trầm ngâm trong chốc lát, nói : "Đứa bé kia, theo trong khoảng thời gian này quan sát, trừ bỏ mới mẻ điểm tử hơn chút, cũng không có gì khác thường. Thân mình so với ngày xưa tốt hơn rất nhiều, tính tình cũng sáng sủa hơn... Con suy nghĩ , có lẽ đúng như thiên mệnh sư lời nói, hồn phách trở về , cũng không không thể có thể."
Lão thái thái gật đầu, nói : "Tam nha đầu mười tuổi sinh nhật cũng qua hơn nửa tháng , trong phủ cũng không cái gì tai họa. Cái kia cái gì 'Đại họa thiên hạ' lời tiên đoán, không chừng ảnh nhi chuyện . Bất quá, cũng không biết 'Trạch bị thiên hạ' cách nói, rốt cuộc từ đâu nói lên. Nàng dù sao chính là cái tiểu nha đầu mà thôi."
Cố lão gia cũng giống như tin phi tin an ủi mẫu thân, nói : "Linh Nhi còn nhỏ, có lẽ tương lai có cái gì cơ duyên cũng nói không chừng. Nương, ngài đừng lo lắng, Minh Nhi chính là Tát Mãn đại pháp sư tiến đến trừ tà ngày . Qua Minh Nhi, ta khiến cho Linh Nhi theo hòe viên trung chuyển ra, cho nàng an trí tốt điểm sân. Lại làm cho nàng đi theo hai cái tỷ tỷ cùng tiến lên nữ học, học việc bếp núc. Nhiều đối nàng tốt một chút nhi, coi như bồi thường nàng mười năm này đến thân tình thiếu mất."
Lão thái thái tựa vào chăn thượng, trên đùi truyền đến từng trận ấm áp, làm cho nàng thoải mái mà lại mị thượng ánh mắt. Nghe xong lời của con, nàng khẽ gật đầu, nói : "Ngươi xem rồi an bài đi. Lưu di nương chỗ, ngươi mấy ngày nay nhiều đi hai tranh, làm cho nàng nhiều đi hòe viên đi lại đi lại, dù sao cũng là trong bụng của nàng rụng ra tới thịt. Hòe viên phân lệ, cũng hướng lên trên trướng trướng... Vưu thị chỗ, ngươi cũng đề cập điểm một ít, đừng tổng như vậy hẹp hòi..."
Cố lão gia gặp mẫu thân có chút ủ rũ, việc giúp đỡ nàng nằm xuống, lại thân tay giúp nàng cái chăn phủ gấm, nhẹ giọng đáp: "Mẫu thân yên tâm, con biết nói sao làm. Ngài nghỉ ngơi đi, buổi tối con đến ngài dùng cơm chiều."
Lão thái thái không nói gì, chỉ nhẹ nhàng mà khoát tay áo...
Quyển thứ nhất Chương 42: Ý đồ đến không tốt
"Cái gì? Cái kia nha đầu chết tiệt kia mang theo tiểu liên trèo tường đi ra ngoài?" Nghe nói tin tức này, vưu thị trong lòng vui vẻ, nắm Thanh Hoa nhỏ từ cái chén tay nắm thật chặt, kia thoa đỏ sẫm móng tay tay như ưng trảo giống như đột ngột.
Nàng rũ mắt xuống mâu, khóe môi lộ ra một tia âm tàn cười, lại xác nhận: "Ngươi xác định?"
Quỳ gối trước mặt nàng cái kia nhăn nhăn nhúm nhúm như làm cà tím bình thường nét mặt già nua bà tử, ngẩng đầu, lộ ra nịnh nọt cười, càng là đem khóe mắt tễ được khe rãnh tung hoành: "Nô tỳ dám bắt người đầu đảm bảo, Tam tiểu thư quả thật mang theo tiểu liên đi ra ngoài. Nô tỳ là nghe ngoại viện một cái chạy chân gã sai vặt nói , hắn tại (ở) trên đường nhìn đến tiểu liên, còn nói với nàng nói mấy câu đâu. Tam tiểu thư mặc tiểu liên muội tử xiêm y, liền trốn sau lưng nàng. Tiểu liên nha đầu kia sợ bị xuyên qua, dối xưng Tam tiểu thư là nàng muội tử."
Vưu thị trên mặt âm lãnh ý cười càng sâu, nàng cúi đầu thổi thổi trà trản thượng phiêu trà bọt, lôi kéo làm ra vẻ làn điệu, nói : "Chuyện này ngươi làm rất khá, hoa lan, xem thưởng!"
Kia bà tử mừng rỡ, miệng nhanh miệng a đến lỗ tai phía sau đi, lộ ra hai hàng so le không đồng đều đại hoàng nha: "Đa tạ vưu phu nhân, đa tạ vưu phu nhân."
Vưu thị nhíu nhíu mày, lộ ra một tia chán ghét: "Đi xuống đi, nhiều nhìn chằm chằm điểm hòe viên, có của ngươi ưu việt!"
"Là, là..." Kia bà tử theo hoa lan chỗ đón năm mươi cái đồng tiền lớn, thiên ân vạn tạ lui đi ra ngoài.
Chạm vào... Vưu thị chén trà trong tay, nặng nề mà đặt ở trên bàn, nước trà cao cao bắn tung tóe khởi, đã rơi vào trên mặt bàn. Miệng của nàng giác gợi lên cười, làm cho tùy thị nàng ngũ nhiều năm hoa lan xem sau, không khỏi rùng mình một cái.
"Đi! Đi hòe viên!" Vưu thị xoát đứng dậy, cao cao giơ lên đầu, cước bộ thải được phá lệ hữu lực. Nàng trên đầu châu xuyến tả hữu lắc lư, bên hông hoàn bội đinh đương, coi như tại (ở) vì của nàng ý chí chiến đấu vỗ tay.
Vưu thị mang theo nhất bang nha đầu bà tử, chậm rãi hướng tới hòe viên dũng mãnh lao tới.
"Mở cửa! Mở cửa! !" Một cái tráng kiện bà tử, cáo mượn oai hùm đấm vào hòe viên đại môn. Kia thần thái, thật giống như một cái tại (ở) chủ nhân trước mặt can thiệp vào chó dữ.
Nàng tại kia binh lách cách bàng tạp hồi lâu, tay đều chụp đỏ, nội môn vẫn như cũ im lặng một mảnh.
"Người đều chết sạch sao? !" Vưu phu nhân thấy thế, mày dựng thẳng đứng lên. Từ cầm quyền sau, nàng còn cho tới bây giờ không bị như vậy chậm trễ qua. Này nha đầu chết tiệt kia trong viện người, quả nhiên như sân chủ nhân bình thường, không nhìn được thể thống, tản mạn vô lễ!
Lại đứng trong chốc lát, của nàng tính nhẫn nại sắp dùng hết thời điểm, nội môn mới có động tĩnh: "Đến đây, đến đây!"
Trần bà vú vốn tại (ở) chính ốc bên cửa sổ lão hòe dưới tàng cây, dùng vừa lĩnh đến nhỏ vải bông liêu cấp tiểu thư khe quần lót. Đột nhiên ngầm trộm nghe đến đại môn phương hướng có động tĩnh, tâm không khỏi lộp bộp một tiếng: Này sớm không đến, trễ không đến, cố tình xem xét tiểu thư không ở thời điểm đến gõ cửa, khẳng định lai giả bất thiện. Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ! Trần bà vú gấp đến độ xoay quanh.
Đại môn chỗ động tĩnh càng lúc càng lớn, không biết kia kéo dài thiếu tu sửa cửa gỗ, có thể hay không chịu nổi thô bạo ép buộc. Trần bà vú toản toản nắm đấm, kiên trì đi tới cạnh cửa thượng, nhẹ giọng hỏi câu: "Ai nha!"
"Chúng ta vưu phu nhân có chuyện tìm hắn Tam tiểu thư, còn không mở cửa!" Gõ cửa bà tử dắt lớn giọng quát.
Hỏng rồi, này vưu thị nhất định là được cái gì tin nhi , mới cố ý tìm đến Tam tiểu thư tra nhi . Trần bà vú lấy lại bình tĩnh, hít vào một hơi, nói : "Lão gia hôm kia phân phó, ngày mai là vì Tam tiểu thư tác pháp đại ngày, này ba ngày lý nghiêm cấm bất luận kẻ nào nhập viện, sợ để cho chạy yêu tà, đem uế khí qua cho người khác, cho nên..."
Vưu thị kỳ quái thanh âm vang lên: "Bản phu nhân tiến đến, cũng là lão gia phân phó . Nói là làm cho nhìn xem Tam cô nương chuẩn bị thỏa đáng có hay không. Còn không đuổi mở cửa nhanh! Chẳng lẽ chủ tử của ngươi chính là như vậy dạy ngươi sao?"
Trần bà vú gấp đến độ trong lòng bàn tay đều nhanh khu xuất huyết đến đây, nàng ở bên trong cửa qua lại đi dạo, tản bộ tử. Mở đi, Tam tiểu thư không ở trong phòng, nếu là bị vưu phu người biết được nàng tự tiện ra ngoài, nhất định sẽ không dễ dàng buông tha tiểu thư . Nếu là không ra đi, chỉ sợ chọc giận vưu thị, chính mình lao không đến hảo trái cây ăn, làm sao bây giờ? Tiểu thư a, tiểu thư! Ngươi đuổi mau trở lại đi!
Đáng tiếc, lúc này cố Linh Nhi, đang ở tụ bảo các trung, bị kia mãn ốc kỳ trân dị bảo hoảng hoa mắt đâu!
Môn, bị vưu thị mang đến bà tử xao được rung trời vang. Đáng thương cửa gỗ run rẩy , tùy thời có bỏ mình nguy hiểm. Cắn chặt răng, trần bà vú rớt ra then cửa.
Then cửa vừa vừa mở ra, đại môn liền bị thô lỗ phá khai, trần bà vú bị môn xung lượng dẫn theo cái lảo đảo. Còn không có dung nàng đứng vững, một cái vang dội bàn tay, tại (ở) trên mặt của nàng tràn ra.
"Hảo ngươi cái khi chủ cẩu nô tài! Cư nhiên để cho chúng ta phu nhân ở bên ngoài chờ lâu như vậy! Muốn chết a ngươi!" Vưu thị bên người nha hoàn thu cúc cả vú lấp miệng em mắng, một cái tát kia tựu ra tự của nàng bàn tay. Thấy trần bà vú vẻ mặt khiếp sợ nhìn nàng, trừng mắt, giọng the thé nói: "Nhìn cái gì vậy! Thưởng ngươi một cái tát vẫn là tiện nghi của ngươi đâu, thay đổi người khác, phi ai cờ-lê không thể!"
Khóe mắt đảo qua vưu thị tràn đầy lửa giận đôi mắt, trần bà vú buông bụm mặt tay, rũ mắt xuống mâu, nhỏ giọng biện giải : "Đại môn cách chính ốc quá xa, nô tỳ ở trong phòng hầu hạ , không quá có thể nghe thấy, cho nên chậm trễ vưu phu nhân, phu nhân thứ tội!"
"Thu cúc, ngươi tại sao có thể động thủ đánh trần bà vú đâu? Nàng nhưng là Tam tiểu thư bên người nhi người tâm phúc, lão thái thái trước mặt đều có thể nói được thượng nói. Nếu là nàng tại (ở) lão thái thái chỗ cáo ngươi nhất trạng, bản phu nhân cũng bảo không được ngươi. Còn không chạy nhanh về phía trần bà vú thỉnh tội?" Vưu thị không mặn không nhạt thuyết nói mát.
Trần bà vú thấy thế, biết nàng quả thật tức giận , liền chặn lại nói: "Nô tỳ làm cho phu nhân đợi lâu, đừng nói ai này một cái tát , chính là lại phiến nô tỳ ba lượng cái miệng, cũng là trừng phạt đúng tội. Phu nhân ngài nói như vậy, không phải chiết sát nô tỳ sao?"
Vưu thị cười lạnh một tiếng, nói : "Đây chính là ngươi nói ! Thu cúc, lại cho ta thưởng này khi chủ nô tài ba cái cái tát!"
"Là!" Thu cúc vẻ mặt tiểu nhân đắc chí biểu tình, không để ý trần bà vú vẻ mặt kinh ngạc, hướng trên mặt hắn "Ba ba ba" chính là tam bàn tay.
Trần bà vú bị đánh cho choáng váng , nàng cho là mình mỗi ngày sáng sớm đều đã đi hướng lão thái thái trong phòng đưa ăn, lại có lão thái thái gõ ở phía trước, vưu thị tất không dám đem mình tại sao dạng. Ai biết, này vưu thị cư nhiên mạo hiểm lão thái thái cúi tuân phiêu lưu, lại cho nàng vài cái cái tát! Thật không biết là không đầu óc, còn là yên tâm có chỗ dựa chắc.
Trần bà vú ngạc nhiên hai tròng mắt chống lại vưu thị vẻ mặt đắc ý, nàng cố nén trên mặt hỏa lạt lạt đau, lại cúi đầu, miệng nói: "Vưu phu nhân giáo huấn là."
"Được rồi! Không cùng không quy củ nô tỳ không chấp nhặt, hôm nay tạm tha ngươi đi! Tốc tốc cho các ngươi tiểu thư tiến đến gặp ta!" Vưu thị lấy một loại khai ân ngữ khí nói.
Trần bà vú cúi bắt tay vào làm đứng ở một bên, trong đầu xoay chuyển bay nhanh. Như thế nào mới có thể lừa dối, giúp tiểu thư vượt qua một kiếp này đâu?
Vưu thị khinh miệt liếc nàng liếc mắt một cái, khóe miệng ý cười càng sâu ...
Quyển thứ nhất Chương 43: Tiểu trừng vưu thị
Đợi lâu! Ba ngàn tự chương và tiết dâng, cám ơn lenfant đánh thưởng.
Trần bà vú gấp đến độ mồ hôi đều đi ra , đầu óc bay nhanh chuyển . Nhưng là, càng là nóng vội, trong đầu liền càng là hỗn loạn, như thế nào đều nghĩ không ra một cái thượng sách đến.
Vưu thị giống như một cái cao ngạo khổng tước, hoa lệ ăn mặc theo động tác của nàng, đàng hoàng đinh đương rung động. Khóe mắt tà liếc mắt một cái ót thượng sấm mồ hôi trần bà vú, trong lòng càng thêm khẳng định cố Linh Nhi không ở trong viện tin tức.
Nàng vòng qua trần bà vú, suất lĩnh nhất ban đồng dạng vênh váo tự đắc nha đầu bà tử, không nhanh không chậm hướng chính ốc đi đến.
Xông vào mũi hương khí nghênh diện mà đến, thấm vào ruột gan, làm cho người ta trong phút chốc cảm giác được một loại nói không nên lời thư sướng truyền khắp toàn thân. Vưu thị dừng cước bộ, hít một hơi thật sâu, lại chậm rãi phun ra. Nàng không tự chủ được theo kia mùi nơi phát ra chỗ, di động tới bước chân.
Đường mòn vòng vo một cái loan, một mảnh hoa hải liền hiện ra ở trước mặt nàng. Ung dung mẫu đơn, diễm lệ bách hợp, màu tím dâm bụt, màu trắng hoa nhài, nhiệt tình như lửa hoa hồng, thánh khiết không tỳ vết ngọc lan... Tại (ở) ánh mặt trời lý đổ xuống say lòng người sắc thái.
Các loại hoa hương, đan vào cùng một chỗ, ở trong không khí nổi lên, kia mê người hương khí, thấm người phế phủ, khiến người giống uống rượu năm xưa rượu nguyên chất, khinh phiêu phiêu, choáng váng núc ních .
Này vốn chỉ cao khí ngang, cả vú lấp miệng em nha đầu bà tử nhóm, tại đây động lòng người hoa hải, cùng say lòng người hương thơm trung, lộ ra say mê thần sắc. Mà ngay cả cố ý tìm đến tra vưu thị, cũng không tự chủ được thả lỏng trên mặt biểu tình.
Trần bà vú thấy thế, chớp mắt, vốn tràn ngập lo lắng trên mặt, lộ ra vẻ tươi cười. Nàng đi tới vưu thị trước mặt, khuất quỳ gối, cười nói: "Này đó hoa đều là Tam tiểu thư thân tay chăm sóc , nói là dưỡng hoa ký có thể nung đúc tính tình, có năng lực tăng cường thể chất. Tiểu thư trong lúc rãnh rỗi, còn cân nhắc ra một ít cái ăn cùng trà hoa đến, mùi vị không tệ. Người xem ngài thật vất vả đến một chuyến hòe viên, biên ngắm hoa biên nhấm nháp hoa tươi làm điểm tâm cùng nước trà, có khác một phen phong vị. Nếu không, ngài thử xem?"
Biết rõ trần bà vú là muốn kéo dài thời gian, vưu thị vẫn là gật đầu đồng ý . Nàng phân phó đi theo bà tử nhóm: "Tam cô nương đích tay nghề, nhưng là chỉ có lão thái thái mới có có lộc ăn hưởng dụng đâu, hôm nay, bản phu nhân cũng dính dính lão thái thái quang, nếm thử hòe viên điểm tâm, phẩm phẩm các ngươi tiểu thư thân tay chế hoa cỏ trà. Hoa lan, thu cúc, các ngươi hai người không ánh mắt , không thấy được bản phu nhân đứng sao? Còn không đi chuyển chút bàn đắng đến?"
Cuối cùng một câu, mặt ngoài xem là ở quát lớn chính mình hai cái nha đầu, kì thực là ở ánh xạ hòe viên hạ nhân không quy củ, một chút không nói cứu đạo đãi khách.
Trần bà vú làm bộ như không biết Tiếu Tiếu, nói : "Hòe viên chỉ có nô tỳ cùng tiểu liên hai cái hạ nhân, chậm trễ chỗ, mong rằng vưu phu nhân nhiều hơn thông cảm. Nô tỳ cái này đi cho ngài phao trà hoa, thủ điểm tâm đi."
"Chậm đã! Ngắm hoa đồ cái nhã tĩnh. Nghe nói hòe viên hậu viện hoa, mở được cũng có một phen dã thú. Chủ tử ta hôm nay tâm tình hảo, phá lệ khai ân, các ngươi vài cái bà tử cũng không cần tại đây hầu hạ , làm cho thu cúc mang theo các ngươi về phía sau viện thưởng ngắm hoa nhìn xem thảo. Bất quá, các ngươi nên chú ý , này đó hoa a thảo a , nhưng là các ngươi Tam tiểu thư đầu quả tim tiêm, không cần thải huých. Nếu không lão thái thái trách tội xuống dưới, ta cũng bảo không được các ngươi."
Nàng phen này nói, nói được kỳ quái, trong mơ hồ tại (ở) trách cứ hòe viên chủ tớ, một đám chỉ biết ôm lão thái thái đùi, cư nhiên không đem nàng này chưởng Quyền phu nhân để vào mắt. Còn nữa, tiền viện nàng tại đây tọa trấn đâu, hậu viện lại phái vài cái ác nô coi chừng, ngươi trần bà vú chính là thời gian tha được lại dài, cái kia nha đầu chết tiệt kia ngay cả có cánh bay vào được, cũng không có khả năng đào thoát nàng vưu phu nhân cơ sở ngầm!
Trần bà vú ánh mắt trốn tránh, lại quỳ gối xin lỗi một tiếng, cước bộ vội vàng về phía chính ốc đi đến. Nơi đó chẳng những có tiểu thư hoa cỏ trà, còn có hai cái có chút pháp thuật tiểu tinh linh đâu!
Vừa bước vào phòng, trần bà vú cẩn thận hướng phía sau nhìn nhìn, xác nhận không ai đi theo, mới lại trịnh trọng đóng cửa lại, ngẩng đầu hướng về phòng lương chỗ nhỏ giọng kêu gọi : "Bao quanh đại tiên, Phi nhi đại tiên, các ngươi có ở đây không?"
Phi nhi đạp một cước đang ở vù vù ngủ nhiều nắm, thiếu chút nữa đem hắn theo phòng lương thượng đá đi xuống.
【 thối Phi nhi, ngươi tưởng mưu sát a! 】 nắm đúng lúc triển khai trong suốt tiểu cánh, chớp vài cái, trên không trung ổn định thân hình. Hắn ngáp một cái, dụi dụi mắt, cái mũi nhỏ nhất thẳng nhất thẳng , như vậy thật sự là manh được ngay.
Phi nhi không thèm nhìn hắn oán giận, mềm nhu nhu thanh âm nhắc nhở hắn: 【 Linh Nhi bà vú tại (ở) bảo chúng ta đâu! Ngươi ngủ được cùng lợn chết giống nhau, không đá ngươi ngươi còn tỉnh không đến đâu! Linh Nhi này bà vú, cho tới bây giờ chưa từng chủ động nói với chúng ta nói chuyện, lần này nhất định là có mấu chốt chuyện. 】
Nắm nghe vậy, cúi đầu đi xuống biên vừa thấy. Quả nhiên, cái kia luôn lộ vẻ ôn hòa tươi cười bà vú, chính vẻ mặt lo lắng ngẩng đầu hướng hắn nhìn qua.
Mắt sắc nhìn đến phòng lương biên cái kia quạt tiểu cánh béo đô đô thân ảnh, năm xưa nương nhãn tình sáng lên, mày không tự chủ được triển khai : "Bao quanh đại tiên, nô tỳ có chuyện khẩn cấp, muốn mời ngài cùng Phi nhi đại tiên hỗ trợ."
Nắm cau thịt thịt cái mũi nhỏ, nhỏ giọng than thở : 【 cái gì đại tiên, đó là đối hồ yêu hoặc là chồn xưng hô, tại sao có thể bộ tại (ở) thông minh đáng yêu thông minh cơ trí tương lai hoa quốc gia đứng đầu trên người đâu? 】
Phi nhi lại sớm lắc mình phi tới trần bà vú trước mặt, chính sắc hỏi: 【 như thế nào ? Linh Nhi đã xảy ra chuyện sao? 】
"Không... Cũng không sai biệt lắm ! Hai vị đại tiên cũng biết, tiểu thư hôm nay sáng sớm liền mang theo tiểu liên trên đường đi. Không biết ai để lộ tin tức, vưu phu nhân tìm đến tiểu thư phiền toái đến đây! Kia vưu thị luôn luôn xem tiểu thư không vừa mắt, coi nàng là làm cái đinh trong mắt, lần này nàng có chuẩn bị mà đến, tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ ! Thỉnh hai vị đại tiên vươn viện thủ, bằng không, tiểu thư lần này xác định vững chắc muốn bị phạt !"
Phi nhi nho nhỏ mặt trở nên nghiêm túc đứng lên, nắm cũng thu hồi trong ngày thường bại hoại, bản nổi lên khuôn mặt nhỏ nhắn: 【 tìm Linh Nhi phiền toái? Chính là theo ta bao quanh không qua được! Ngươi nói đi, muốn như thế nào giáo huấn nàng! 】
Trần bà vú lúc này trong lòng mới sơ sơ yên ổn chút, nàng thần bí hề hề hướng tới hai cái tiểu tử kia vẫy vẫy tay, dùng chỉ có các nàng ba cái mới có thể nghe thấy thanh âm, như thế như vậy thuyết , còn thỉnh thoảng lại lộ ra ác tục cười...
Nắm trương mắt to nhìn nàng, giống nhau một lần nữa nhận thức nàng bình thường. Nguyên lai này thoạt nhìn rất hợp ái, thật hiền lành bà vú, cũng cùng Linh Nhi giống nhau, là một cái trong bụng đen ...
Lúc này vưu thị, còn không biết mình bị tính kế, đang ngồi ở hoa lan không biết theo chỗ nào đưa đến hoa cúc lê thúc thắt lưng ngũ chừng khảm ngọc đắng thượng, một bàn tay chi tại (ở) nguyên bộ hoa cúc lê ngũ chừng viên hoa mấy thượng, như say như dại thưởng thức trong viện sắc màu rực rỡ, muôn hồng nghìn tía...
Trần bà vú mặt mang thoải mái cười, bưng tới một mâm hoa hồng hạt thông tô, cùng nhất trản hoa nhài trà xanh, đặt ở của nàng trong tay. Trà hoa mùi thơm ngát, làm cho vưu thị cơ hồ là phản xạ có điều kiện giống như, bưng lên trà hoa, đặt ở chóp mũi nhẹ nhàng ngửi. Kia thản nhiên hoa nhài hương, tràn đầy linh khí, làm cho nàng thần trí không khỏi một trận thanh minh. Nàng ra vẻ tao nhã uống khẩu, không khỏi tán thưởng xuất khẩu: "Trà ngon! Linh Nhi nha đầu kia, thật là có chút bản sự."
Trần bà vú cười theo mặt, ánh mắt lại thỉnh thoảng lại hướng tường vây ngoại vụng trộm nhìn xung quanh .
"Trần bà vú, các ngươi tiểu thư không chỉ kiểu trà hoa đi, ta nghe nói cái kia cái gì hoa hồng trà, có thể dưỡng nhan mỹ dung, đi mặt nhăn đạm ban..." Vưu thị ăn trong bát nhìn trong nồi , trong miệng uống hương thơm trà Hoa Lài, còn băn khoăn Linh Nhi hiến cho lão thái thái dưỡng nhan trà.
Trường kỳ tùy thị tại (ở) Linh Nhi tả hữu, lại có tràn ngập linh khí đồ ăn bồi , trần bà vú thị lực cùng thính lực, đã muốn không thua trong phủ bình thường thị vệ. Nàng lúc này đã muốn ngầm trộm nghe đến một chút động tĩnh, trong lòng vui vẻ. Vừa vặn nghe được vưu thị trong lời nói, việc coi đây là lấy cớ lui xuống.
Vưu thị vì của nàng thức thời mà vuốt cằm, ngay tại nàng chuyên tâm thưởng thức trước mắt tốt đẹp hoa hải, tính toán như thế nào theo hòe viên trung nhiều trá chút thứ tốt trở về thời điểm. Đột nhiên, một trận kỳ quái "Ong ong" thanh truyền đến.
"Cái gì thanh âm?" Vưu thị nhíu mày, tam giác mắt xếch trung hiện lên một tia lệ khí.
Hoa lan cùng khác bọn nha đầu, việc tả hữu nhìn quanh , tìm kiếm quấy rầy phu nhân ngắm hoa hưng trí đầu sỏ gây nên...
"Nha! Ong mật ——" không biết ai một tiếng thét chói tai!
Mọi người theo của nàng tầm mắt nhìn lại, quả nhiên, đông nghìn nghịt ong mật đàn phô thiên cái địa vọt tới. Cái này, vừa mới còn đắm chìm tại (ở) hoa tươi tốt đẹp trung chủ tử bọn nha đầu nhưng hoảng thần. Mọi người ngươi thôi ta tễ, loạn thành một đoàn.
Hay nói giỡn, nếu là bị như vậy một đám ong mật công kích trong lời nói, tuyệt đối bị chết không thể chết lại . Ai không yêu quý tánh mạng của mình? Này nha đầu bà tử nhóm, trong ngày thường làm việc nặng có khí lực , đều chạy trốn so với con thỏ còn nhanh, hận không thể cha mẹ cho nàng nhóm nhiều sinh mấy chân đi ra.
Tất cả mọi người đều tự chạy trối chết, làm sao còn có người lo lắng đầu đầy châu ngọc, quần áo đẹp đẽ quý giá vưu phu nhân. Lúc này lại nhìn kia vưu thị, chu sai cũng rớt, tóc rối tung, quần áo cũng nhân té ngã mà bị thải phá... Chỉ có kia hoa lan tại (ở) bối rối trung, còn nhớ rõ phù chủ tử một phen, mới để cho không biết bị ai thôi ngã xuống đất, giãy dụa nửa ngày khởi không đến thân vưu thị, giống nhau bắt đến cây cỏ cứu mạng bình thường, đứng dậy.
Canh giữ ở hậu viện nha đầu bà tử nhóm cũng tốt không đến đến nơi đâu, các nàng dắt cổ họng thét chói tai , hốt hoảng từ sau viện chạy đi đến, phảng phất có đói sói lại đuổi theo các nàng bình thường. Chạy đến vưu thị trước mặt thời điểm, một cái cường tráng bà tử chân uốn éo, thiếu chút nữa đem thật vất vả đứng lên vưu thị, lại lần nữa đánh ngã.
"Mắt mù nô tài, cư nhiên dám đụng bản phu nhân, người tới! Đánh hai mươi... Không, đánh nàng ba mươi cờ-lê!" Vưu thị hổn hển, này vào đầu vẫn không quên đùa giỡn hắt sức lực.
Thu cúc bôn tới vưu phu nhân trước mặt, cùng hoa lan cùng nhau, một tả một hữu cái vưu thị, dùng bối rối ngữ khí nói: "Của ta hảo phu nhân, chạy nhanh chạy trối chết quan trọng hơn. Này cẩu nô tài, về sau có cơ hội giáo huấn các nàng. Mau! Nô tỳ nhóm kéo ngài..."
Lúc này, một cái ánh vàng rực rỡ ong mật, diễu võ dương oai tại (ở) các nàng trước mặt nhảy cái bát tự vũ, đem chủ tớ ba người sợ tới mức cùng kêu lên thét chói tai, thất tha thất thểu ra bên ngoài chạy đi.
Kim quang chợt lóe, kia chỉ mập mạp tiểu ong mật hóa thành tròn vo tiểu nắm, hắn ôm bụng, chỉ vào chật vật mà chạy mọi người bóng lưng, cười đến thiếu chút nữa từ không trung đến rơi xuống.
Trần bà vú cũng phục lại theo chính trong phòng đi ra, trên mặt lộ vẻ âm mưu thực hiện được cười. Đợi Linh Nhi trở về, nghe nắm hiến vật quý dường như học cho nàng nghe xong, không khỏi dùng hoàn toàn mới ánh mắt đối đãi chính mình kia mặt ngoài đôn hậu, kì thực phúc hắc bà vú .
Mà bị ong mật dọa trở về vưu thị, tắc cáo ốm nhiều thời điểm không có xuất hiện ở, đã muốn bị cho phép ra hòe viên Linh Nhi trước mặt...
Quyển thứ nhất Chương 44: Chiến lợi phẩm
Cảm thấy 《 chúng phu tranh tiên 》 còn có thể đập vào mắt đồng hài nhóm, thỉnh cất chứa dưỡng phì nga!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chạng vạng thời gian, ý vẫn còn chưa hết Linh Nhi, mới mang theo tiểu liên thắng lợi trở về. Theo các nàng treo đầy ý cười trên mặt, đó có thể thấy được các nàng hôm nay thu hoạch pha phong.
Từ sau viện động trong động, chui quay về chính mình sân, vừa mới bước vào trong phòng, Linh Nhi liền đặt mông ngồi vào lê hoa và cây cảnh trên ghế, quán thành một đống rỉ ra dường như, bất động .
Trần bà vú vội vàng cho nàng vọt một ly hoa hồng trà thơm, đưa tới trong tay nàng, cười nói: "Tiểu thư hôm nay tận hứng chứ?"
Ùng ục ùng ục quán một mạch nước trà, cố Linh Nhi vẻ mặt vừa lòng cười: "Ân, ân... Quá nghiện nga! Ta đều không nhớ rõ có bao nhiêu lâu không như vậy thống khoái đi dạo phố ."
Xác thực, kiếp trước Linh Nhi, vì chiếu Cố muội muội, cơ hồ đem nghiệp dư sở hữu thời gian đều nhào vào muội muội trên người. Cho dù là có một chút thời gian, nàng cũng muốn bồi tại (ở) muội muội bên người. Bởi vì Linh Nhi biết, muội muội bệnh tình khiến cho nàng tội liên đới cũng thật khó khăn, chớ nói chi là đi lại . Mỗi ngày, muội muội chỉ có thể nằm ở trên giường, quay mắt về phía mười đến thước vuông tiểu không gian, mười mấy năm như một ngày.
Ngày đó, nàng tan tầm cùng đi học đi dạo phố trở về, đẩy ra muội muội hờ khép môn, ánh vào mi mắt là muội muội nhìn phía ngoài cửa sổ kia khát cầu ánh mắt, nhất thời trong lòng đau xót, nước mắt tràn mi mà ra. Muội muội nhìn thấy nàng khi trở về, kia giống nhau ánh mặt trời đầu nhập trời đông giá rét giống như vui sướng tầm mắt, làm cho nàng lòng tràn đầy áy náy. Nàng có thể nào làm ra vẻ cô đơn muội muội bị tịch mịch cùng bất lực quấy nhiễu, chính mình lại hưởng thụ khoái hoạt cùng hạnh phúc đâu? Từ đó về sau, nàng chỉ cần một chút ban, liền trước tiên hướng gia đuổi, chỉ vì muội muội kia tràn ngập chờ đợi cùng vui sướng ánh mắt...
Xuyên qua về sau, tức thì bị vòng tại (ở) hòe viên này nhất phương tiểu thiên địa lý, không có cơ hội tiếp xúc đến bên ngoài muôn màu muôn vẻ sinh hoạt.
Nói thật, hôm nay tràn ngập cổ vận phố xá một ngày du, làm cho Linh Nhi rõ ràng cảm nhận được người cổ đại nhóm bình tĩnh mà an bình sinh hoạt. Không có xe địch tiếng động lớn rầm rĩ, không có chật chội giao thông, không có mau tiết tấu sinh hoạt trạng thái... Kỳ thật, cuộc sống như thế, cũng không sai thôi!
Một ngày này xuống dưới, Linh Nhi đối này thế giới xa lạ lòng trung thành dần dần gia tăng, không hề coi tự mình là làm một cái khách qua đường, không hề ôm đây là một tràng mộng, chung quy hồi tỉnh ảo tưởng.
Trần bà vú nghe vậy lại dùng mang theo thương tiếc từ ái ánh mắt nhìn nàng: Đúng vậy! Tiểu thư từ sinh ra tới nay, chưa bao giờ giống hôm nay vui vẻ như vậy. Từ từ sáng sủa tiểu thư, trong mấy ngày nay tuy rằng luôn lộ vẻ cười. Của nàng tươi cười lại coi như lừa gạt một tầng thản nhiên sa, làm cho người ta không cảm giác tươi cười lý đích thực tâm. Hôm nay rốt cục vạch trần tầng kia sa, nguyên lai tiểu thư phát ra từ nội tâm cười, là như vậy cảm động lòng người...
Trong lòng chỉ lo cảm động bà vú, nhưng không có phát hiện Linh Nhi cuối cùng câu kia lời nói bậy bạ.
Tiểu liên xoay người chùy chùy chính mình đi toan chân, cười làm bộ tả oán nói: "Tiểu thư rất có thể đi dạo, cơ hồ đem toàn bộ hà phổ thành đều đi dạo một lần. Đáng thương nô tỳ này hai chân nga, thiếu chút nữa bỏ chạy chặt đứt!"
Trần bà vú điểm điểm đầu của nàng, cười mắng: "Đừng được tiện nghi lại khoe mã. Ngươi nha đầu kia là yêu nhất đi trên đường dạo đạt , hàng tháng ngày nghỉ, ngươi cũng không thiếu ra bên ngoài chạy. Được rồi, tiểu thư nơi này ta hầu hạ , ngươi rửa cái mặt đi nghỉ một lát đi."
Tiểu liên hướng nàng lấy lòng cười, hướng Linh Nhi quỳ gối thi lễ, liền muốn lui ra. Linh Nhi việc gọi lại nàng: "Chậm đã! Ngươi mua gì đó lấy đi, ta cũng không giúp ngươi bảo quản. Nếu là đã đánh mất một cái nửa , miệng lại nên treo du bình !"
"Sao có thể chứ? Các tiểu thư ngài chỗ, nô tỳ còn có thể lo lắng?" Tiểu liên cười mị mắt. Hôm nay tiểu thư bán ra đông trùng hạ thảo được bốn trăm hai mươi tám lượng bạc, thật rộng rãi tùy tay thưởng nàng ba lượng. Ba lượng nha! Lão thái thái bên người nhi một bậc nha đầu tiền tiêu vặt hàng tháng, một tháng cũng bất quá hai lượng bạc. Giống nàng như vậy tam chờ tiểu nha đầu, một tháng cũng hơn tám trăm văn mà thôi. Hôm nay bồi tiểu thư đi ra, chẳng những miệng ăn, cầm trong tay , trong mắt nhìn, còn có nhiều như vậy tiền thưởng lấy, thật sự là kiếm trở mình !
Này vừa được ý liền dơ dáng dạng hình tiểu nha đầu, đã ở Linh Nhi ảnh hưởng hạ, mua không ít này nọ. Có cấp cha mẹ , có cấp ca ca muội muội , đồ đạc của mình nhưng thật ra không có mua bao nhiêu. Một ngày xuống dưới, tiểu thư thưởng tam lượng bạc, chỉ còn lại có một hai áp hà bao .
Vừa nghĩ tới mình mua này, trong ngày thường có thể được xưng là xa xỉ vật phẩm, có rất nhiều đều là suy nghĩ kỹ lâu nhưng vẫn không tha được xuống tay gì đó. Không biết cha mẹ nhìn đến chính mình mua trở về gì đó, không biết nên có bao nhiêu giật mình đâu. Nghĩ đến đây, tiểu nha đầu trên mặt ý cười càng sâu.
Trần bà vú nhìn nàng mi phi sắc vũ bộ dáng, cười quát lớn nàng: "Hảo ngươi cái tiểu nha đầu, hỗn lớn mật không phải? Dám kêu tiểu thư giúp ngươi lấy này nọ, như ngươi lão tử nương đã biết, không đánh cho ngươi tiểu mông nở hoa."
Tiểu liên trên mặt cười cứng đờ, hắc hắc cười gượng : "Đây không phải là... Đây không phải là bởi vì tiểu thư có kia cái gì Càn Khôn túi sao? Trần bà vú, ngươi không biết, kia Càn Khôn túi không hổ là tiên nhân dùng gì đó. Vô luận nhiều gì đó đều có thể cất vào đi, nhưng lại hoàn toàn đoán không ra ngươi mua bao nhiêu này nọ. Ngoại nhân thoạt nhìn, như trước là nho nhỏ một cái gói to. Hắc hắc..."
Một cái kim hoàng sắc tiểu con chuột, theo giường chân chui ra đến, nhìn Linh Nhi bên hông Càn Khôn túi, cắn rũ xuống đến chăn đơn vẻ mặt ai oán.
Linh Nhi trực tiếp không nhìn kia lưỡng đạo ánh mắt ai oán, theo Càn Khôn trong túi đem tiểu Liên Bao lớn bao nhỏ toàn bộ đôi tại (ở) trên bàn. Trần bà vú lần đầu tiên nhìn đến tiểu thư theo Càn Khôn trong túi lấy này nọ, không khỏi mở to hai mắt. Nàng trong mắt bất khả tư nghị, nhìn xem tiểu liên một trận buồn cười.
Lấy xong rồi tiểu liên mua đồ vật phẩm, Linh Nhi lại bắt đầu ra bên ngoài đào chính mình chọn mua đồ dùng. Còn nói tiểu liên mua gì đó nhiều, nàng shopping công lực càng chỉ có hơn chớ không kém. Một bao bao gói thật sự cẩn thận dược liệu, nhất túi túi linh dược mầm móng, còn có đậu đen đậu đỏ yến mạch gạo nếp chờ hoa màu, trong đó đen chi ma càng là chiếm thật lớn tỉ lệ. Càng làm người kinh ngạc là, nàng cư nhiên ngay cả thủ công tiểu ma, đều mua trở về.
"Tiểu thư!" Đợi Linh Nhi đem đồ vật đều lấy ra, trước mắt đôi núi nhỏ giống nhau vật phẩm thì trần bà vú mới bừng tỉnh theo trong mộng tỉnh lại bình thường. Nàng chần chờ vươn tay ra, cẩn thận sờ sờ kia bộ dáng nhìn như bình thường Càn Khôn túi, dài thở phào nhẹ nhõm nói : "Này thật đúng là kiện bảo bối, cũng đừng làm cho ngươi này cái tỷ tỷ bọn đệ đệ nhìn đến. Bất quá, tiểu thư, ngươi mua nhiều như vậy lương thực phụ cùng tiểu ma... Quay về tới làm cái gì?"
"Ăn lương thực phụ tốt, dưỡng sinh!" Linh Nhi kiếp trước thích nhất uống bát bảo cháo , hơn nữa hưởng thụ hầm cháo quá trình, chậm hỏa nhỏ hầm, nhẹ nhàng quấy. Nồng đậm bát bảo cháo trung, giống nhau nhuộm dần nồng đậm thân tình. Muội muội liền từng nói qua: Tỷ tỷ hầm bát bảo cháo, có hạnh phúc hương vị.
"Kia... Này phó thớt đâu?" Bà vú thật sự không nghĩ ra được, thớt có thể sử dụng ở địa phương nào.
Linh Nhi liếc liếc mắt một cái thủ công tiểu ma, cười cười nói: "Đây là dùng để ma đen chí mà phù . Bà vú, chúng ta hậu viện còn có chỗ trống sao? Ta nghĩ loại điểm đen chi ma, ngươi xem ta đây tóc vàng vàng , quả thực chính là nhất con nhóc, xấu đã chết. Này đen chi ma đựng phong phú dinh dưỡng, hồ có thể tẩm bổ thân thể, bổ sung nhiệt lượng, ô nhuận tóc, còn có thể trì hoãn người già cả đâu!"
Mấy ngày nay tới giờ, trần bà vú đã muốn đối lời của nàng rất tin không nghi ngờ. Nàng mỗi ngày hướng lên trên trong phòng đưa cái ăn, lão thái thái thay đổi là mọi người hữu mục cộng đổ . Từ tiểu thư làm ra cái gì trà hoa, này lão thái thái làn da cũng nhỏ , nếp nhăn cũng ít , nhìn tuổi trẻ không chỉ mười tuổi đâu! Mà ngay cả đi theo triêm quang chính đầu thái thái Liễu phu nhân, này thể cốt cũng từ từ chuyển biến tốt đẹp, nếu không giống ngày xưa lý động bất động liền nằm trên giường . Tại (ở) trần bà vú xem ra, này hết thảy đều quy công cho Linh Nhi cái ăn cùng trà bánh đâu!
Cũng quả thật như thế, Linh Nhi cái ăn cơ hồ đều là dùng chính mình loại hoa tươi vì nguyên liệu làm . Viên trung này giận phóng hoa tươi, tại (ở) nàng linh khí tẩm bổ hạ, linh khí dạt dào, hiệu quả đương nhiên hiển .
Quyển thứ nhất Chương 45: Lão thái thái giá lâm
Tối hôm nay đến đây vài cái đồng học, cùng nhau ăn nha uống nha, đến bây giờ mới trở về, may mắn ngày hôm qua tồn nhất chương bản thảo, hắc hắc! Đổi mới có điểm trễ, thật có lỗi nha!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vừa nghĩ tới kiếp trước kia nùng hương bốn phía đen chí mà phù, Linh Nhi cũng không thấy được mệt mỏi. Nàng ý chí chiến đấu sục sôi vung lên cánh tay, hét lớn một tiếng: "Đi! Làm đen chí mà phù đi!"
"Của ta thật nhỏ tỷ!" Trần bà vú nhìn trước mắt tràn ngập tình cảm mãnh liệt cùng ý chí chiến đấu tiểu thư, trong lòng cảm thấy lại vui mừng lại có chút bất đắc dĩ: "Ngươi nghỉ ngơi đi, có cái gì việc phân phó nô tỳ đến là đến nơi."
Nhắc tới đến ngon miệng mỹ vị, Linh Nhi là thắt lưng cũng không toan , lưng cũng không đau , chân cũng không rút gân (uy uy, này quảng cáo từ cũng thắc cổ xưa chút)... Nàng hướng bà vú chớp chớp mắt, nhiệt tình mười phần nói: "Chính mình tự mình làm ăn mới hương thôi!"
Nói làm liền làm! Đào gạo nếp cùng đen chi ma —— ách! Bà vú cướp làm.
Bước tiếp theo đột nhiên, nàng nhớ rõ là hong khô đến. Thũng sao làm? Không có lò nướng, nếu là phóng ở trong nồi sao trong lời nói, gì thời gian có thể sao hoàn nha? Hơn nữa cổ đại này nồi và bếp, bị nóng không đều đều, dễ dàng tiêu hồ.
Được rồi, này cũng không thắng được ta! Linh Nhi tiểu vung tay lên, đem béo từ từ nắm cầm ở trong tay.
【 ai nha nha! Linh Nhi, ngươi nhẹ chút! Mau đưa ta giữa trưa ăn hoa hồng tô cấp nặn ra đến đây. 】 nắm ngốc ngốc lại tiện tiện thanh âm oán giận .
Linh Nhi cười gian : "Đến! Nắm, cấp ngẫu đảm đương một hồi quay cơ. Ngươi không phải nói gần nhất pháp lực khôi phục rất nhiều sao? Khảo nghiệm của ngươi thời khắc đến!"
【 cái gì gà? Ngươi muốn gà nướng nha! Dễ làm, ta giúp ngươi nhóm lửa! 】 nắm tiểu trong ngực nhất rất, xung phong nhận việc nói: 【 bất quá, chân gà đạt được cho ta một cái. 】
"Ngươi cái ăn hàng! Không phải gà nướng. Tối hôm nay, tỷ tỷ ta làm cho ngươi ăn ngon . Ngươi như biểu hiện hảo, liền đa phần ngươi điểm; nếu là biểu hiện không tốt... Hừ hừ, ngươi cũng chỉ có thể nghe hương lâu!" Linh Nhi âm hiểm cưỡng bức lợi dụ.
【 ta nhất định biểu hiện hảo, nhất định biểu hiện hảo! Có cái gì nhiệm vụ, cứ việc giao cho ta đi! 】 nắm nhất vỗ ngực, cái gì đều ứng thừa xuống dưới, chỉ cần có ăn ngon .
"Hảo! Ngươi đi đem này đó đen chi ma quay bạo hương, ta đi sao gạo nếp. Chúng ta phân công hợp tác!" Linh Nhi chỉ vào kia đôi đào tốt đen chi ma, bắt đầu phân công nhiệm vụ.
【 ta đến giúp Linh Nhi nhóm lửa! 】 Phi nhi cũng nóng lòng muốn thử.
Ngươi còn đừng nói, Phi nhi khống chế táo thai hỏa hậu còn rất ở hành, ngọn lửa có thể căn cứ Linh Nhi tâm ý thay đổi lớn nhỏ. Gạo nếp ở trong nồi rất nhanh biến thành kim hoàng sắc, tùy theo mà đến là xông vào mũi tiêu hương.
Làm bên này Linh Nhi gạo nếp đã muốn toàn bộ sao cho tới khi nào xong thôi, nắm bên kia cũng kết thúc công việc . Bất quá, nắm việc nhưng không thoải mái. Phải biết rằng pháp lực của hắn cũng là này hơn nửa tháng đến, cùng Linh Nhi sớm chiều ở chung, hút chừng linh khí mới thoáng khôi phục một chút. Như vậy một đống chi ma, hắn nhất nhất cách dùng thuật quay hoàn thành, thật đúng là kiện cố hết sức sống. Làm xong này hết thảy, nắm tứ chi xụi lơ, biển biển ghé vào Linh Nhi trên đầu vai giả chết.
Linh Nhi khen ngợi lấy tay nhẹ nhàng huých chạm vào hắn đầu nhỏ, không đi quấy rầy hắn khôi phục thể lực. Linh Nhi lúc này thân thể, không có lúc nào là không ở hấp thu linh khí phát ra linh khí, nhất là tại (ở) linh khí ngày càng nồng đậm hòe viên trung. Cho nên, nắm chơi xấu trên người nàng là có mục đích.
Đem hồng thục đen chi ma cùng sao hương gạo nếp, ấn nhị so với nhất tỉ lệ hỗn hợp đứng lên. Lúc này, Linh Nhi mua đến tiểu ma liền phát huy nó tác dụng .
Linh Nhi hộc hộc hộc hộc phụ giúp tiểu ma (thỉnh tưởng tượng n lâu trước kia, trần bội tư chụp x ngưu đậu nãi quảng cáo), một tay càng không ngừng đem gạo nếp cùng chi ma hướng bên trong phóng. Phải biết rằng, thôi ma cũng là hạng kỹ thuật sống, trong ngày thường mười ngón không dính mùa xuân thủy kiều nhỏ tỷ, nào biết đâu rằng như thế nào thôi ma dùng ít sức khí?
Cứ việc Linh Nhi thân thể tại (ở) linh khí tẩm bổ hạ, đã muốn tráng được giống như tiểu nghé con. Nhưng là thôi khởi ma đến, lại một loại dày vò.
Trần bà vú việc thật nhỏ tỷ công đạo chuyện tình, trở về vừa thấy. Ai u uy, tiểu thư nhe răng trợn mắt, bộ mặt dữ tợn, dùng sức bú sữa khí lực, vẫn như cũ đem oa cái đại tiểu ma thôi được giống như trâu già kéo xe nát. Không khỏi xông về phía trước tiến đến: "Của ta thật nhỏ tỷ, để cho ta tới đi! Ngươi kia tư thế không đúng, dùng sức phương pháp cũng không đúng... Hẳn là như vậy!"
Ngươi xem người ta, cái gì gọi là chuyên nghiệp, cái gì gọi là kỹ thuật! Linh Nhi vẻ mặt bội phục nhìn bà vú một tay đem tiểu ma thôi được bay lộn. Đại lực sĩ nha! Bà vú ngươi có phải hay không ăn qua rau chân vịt ?
Bà vú thôi ma, Linh Nhi phóng sao thục chi ma cùng gạo nếp. Hai người phối hợp được thiên y vô phùng, ăn ý mười phần. Lão tướng xuất mã, một cái đỉnh lưỡng! Lời này nói được thật sự là quá đúng. Tại (ở) trần bà vú dưới sự trợ giúp, đen chí mà phù sơ hình dần dần hiển lộ ra đến.
Nghỉ quá mức nhi tiểu liên, cầm nhỏ si, đem mài nhỏ chi ma cùng gạo nếp chất hỗn hợp si đi ra. Tinh tế đen chi ma bột phấn, dùng để hướng phao uống. Si ra tới thô khỏa lạp, Linh Nhi cũng không lãng phí, có thể dùng đến nấu ăn.
Cơm chiều thời điểm, hòe viên tiểu tại phòng bếp bay ra có người nùng hương. Này xa xa đi ngang qua bọn hạ nhân, đều không tự chủ được dừng cước bộ, dùng sức hút hút cái mũi, say mê tại kia hương nùng hương vị bên trong.
Tại (ở) Cố lão gia nâng hạ, đi tới hòe viên ngoài cửa lão thái thái, cũng hỏi kia mê người mùi. Trên mặt của nàng không tự giác lộ ra tươi cười: "Tới sớm không bằng tới khéo. Xem ra, chúng ta đêm nay có có lộc ăn ."
Cố lão gia hít một hơi thật sâu, trong miệng nói : "Linh Nhi nha đầu kia, không biết có ra cái gì mới mẻ điểm tử làm ăn ! Một lòng một dạ liền nhào vào ăn thượng !" Miệng tuy rằng nói như vậy, trong lòng hắn cũng không ở gật đầu, nha đầu kia ép buộc cái ăn càng ngày càng thơm. Hôm nay không biết có làm cái gì cái ăn, nói nó hương phiêu mười dặm cũng không đủ.
"Sẽ ăn được nha! Cổ ngữ nói có thể ăn là phúc! Tam nha đầu thể cốt, hầu đại phu đều nói khôi phục đứng lên rất khó. Nếu không phải nàng sẽ buôn bán ăn, sao có thể nhanh như vậy liền vui vẻ?" Nghe này làm người ta nước miếng chảy ròng mùi, lão thái thái không khỏi bước nhanh hơn.
Cố lão gia nhìn mẫu thân từ từ lưu loát đi đứng, đối với này ngày xưa không đợi gặp tam nữ nhi hảo cảm lại kéo lên không ít. Nếu ép buộc ra tới này nọ hiệu quả hiển , liền từ nàng ép buộc đi thôi.
Đoàn người xuyên qua không cài then thượng trăng tròn môn, theo hôn ám đã có chút âm trầm đường nhỏ, thẳng đến đi vào tiểu phòng bếp cách đó không xa, mới có mờ nhạt ngọn đèn xuyên thấu qua đến. Tuy rằng kia thấm vào ruột gan mùi hoa, rơi chậm lại trong đình viện đáng sợ âm trầm, lão thái thái vẫn là thu hồi cười: "Này trong vườn nhiều lắm an bài những người này tay, đường đường Cố gia Tam tiểu thư, trong viện ngay cả cái trông cửa đều không có, nói ra giống nói cái gì! Còn có này đèn lồng, nhiều đưa một ít lại đây. Đừng nói một cái mười tuổi đứa nhỏ , chính là ta này nửa thanh thân mình mau xuống mồ lão thái thái, trường kỳ ở tại trong hoàn cảnh như vậy, cũng sẽ nổi điên !"
Cố lão gia mày sớm ninh thành cái ngật đáp, hắn gật đầu nói: "Mẫu thân nói rất đúng! Chờ Minh Nhi pháp sư trừ tà tác pháp sau, khiến cho Linh Nhi chuyển đi ra ngoài. Này vườn quả thật âm khí quá nặng!"
Lão thái thái sắc mặt thế này mới tốt lắm một ít, bất quá vẫn như cũ ngưng trọng. Đi tới tiểu phòng bếp thời điểm, ẩn ẩn truyền đến "Thơm quá a!" "Tiểu thư, ngươi quá lợi hại !" "Tiểu liên cho tới bây giờ chưa ăn qua ăn ngon như vậy gì đó!" Mọi việc như thế cảm thán! Giống nhau kia trong tay đang cầm là thiên hạ đệ nhất mỹ thực bình thường.
Quyển thứ nhất Chương 46: Đổi sân phong ba
Hôm nay song càng nga, thứ hai lớn hơn nữa khái chín giờ đưa lên, thỉnh cất chứa dưỡng phì nga!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lão thái thái xa xa hướng chính ốc nhìn lại, một mảnh lành lạnh tối đen. Toàn bộ hòe viên, trừ bỏ tiểu phòng bếp nội bị ấm áp đèn đuốc bao phủ ngoại, còn lại đều là giống như chết yên tĩnh cùng hắc ám. Nàng ở trong lòng ám ám thở dài một hơi, lại lần nữa treo lên thương tiếc cười: "A! Ăn cái gì đâu, thơm như vậy? Có ta lão thái thái một phần sao?"
"Lão phu nhân?" Tiểu phòng bếp nội ăn được bên miệng một vòng đen chủ tớ ba người, một trận kinh ngạc sau, luống cuống tay chân trên mặt đất trước chào. Tiểu liên còn bối rối trung, đem chưa ăn hoàn kia bát đen chí mà phù, đánh nghiêng tại (ở) quần áo thượng.
Linh Nhi trong lòng tràn đầy oán hận cấp lão thái thái đụng cái đầu. Kiếp trước trừ bỏ tân niên thời điểm, cấp ba mẹ dập đầu kiếm hồng bao ngoại, nhưng chưa bao giờ cấp người nào quỳ xuống dập đầu qua. Sau này khổ ngày đến đây, không biết mỗi ngày buổi sáng thỉnh an thời điểm, muốn hay không quỳ xuống.
"Lão phu nhân, có việc ngài xin cứ việc phân phó nha đầu bà tử đến gọi cháu gái là được, như thế nào làm phiền ngài tự mình đi một chuyến?" Linh Nhi giúp đỡ lão thái thái một cái khác cánh tay, hướng chính ốc phương hướng đi đến. Một tiểu nha đầu thông minh dẫn theo đèn lồng, đi ở phía trước cấp chủ tử nhóm chiếu sáng.
Trần bà vú sớm trước một bước đến chính trong phòng châm ngọn đèn. Phi nhi cùng nắm tránh ở phòng lương thượng, tò mò về phía hạ nhìn xung quanh. Hoàng kim thử cực lực che dấu dường như mình hành tích, sợ bị trở thành bình thường con chuột cấp tiêu diệt .
Lão thái thái ở bên trong phòng tốt nhất trên ghế ngồi xuống, nàng bất động thanh sắc đánh giá phòng trong bài trí. Này cũ nát gia cụ đã muốn bị đổi qua, lúc này trong phòng đều là tám phần tân hoa cúc lê Mộc gia cụ, có thêm không ít tân vật nhi, so với Linh Nhi vừa mặc đến lúc ấy, tốt hơn khởi biết gấp đôi. Mặc dù như vậy, lão thái thái mày vẫn như cũ mấy không thể nhận ra túc một chút.
Bất quá, nàng rất nhanh lại điều chỉnh tốt mặt bộ biểu tình, từ ái vỗ vỗ Linh Nhi gầy teo tay nhỏ bé, cười nói: "Kêu tổ mẫu! Của ta thân cháu gái xưng hô lão phu nhân, ta nhưng không thích nghe."
Linh Nhi rũ mắt xuống mâu, lộ ra khiếp sinh sinh cười, trong miệng ngọt ngào kêu một tiếng "Tổ mẫu" . Nhưng trong lòng cười lạnh một tiếng, lúc này là tổ mẫu , trước kia đâu? Cố Linh Nhi bản tôn chịu đủ kinh hách, cơ khổ làm phức tạp thời điểm, các ngươi làm sao đi. Linh hồn cùng bản thể dung hợp thì Linh Nhi tinh tường cảm nhận được câu này thân thể bản tôn, cái loại này giải thoát sau thoải mái. Tử vong, cũng là giải thoát bắt đầu. Cỡ nào bi ai cùng bất lực, mới khiến gần mười tuổi đứa nhỏ, yêu cầu dùng tử vong đến đạt tới giải thoát mục đích nha!
Ngẩng đầu lên thì trong mắt của nàng lại tràn đầy kết thân tình khát vọng cùng hướng tới, cái loại này nhu mộ loại tình cảm làm cho lão thái thái động dung. Diễn trò, ai không sẽ? !
"Hảo hài tử! Mấy năm nay khổ ngươi . Cũng may tổ tông hiển linh, phù hộ ngươi tự do ngoại giới hồn phách trở về cơ thể. Ngươi yên tâm, Minh Nhi về sau, ngươi đem không cần tiếp qua trước kia như vậy khổ ngày . Chúng ta Cố phủ nội viện không sân, nhanh ngươi nhặt!" Lão thái thái lôi kéo Linh Nhi ngồi ở bên người nàng, kia tiểu cánh tay thượng các người xương cốt, làm cho lão thái thái không khỏi lại là một trận thổn thức.
Vừa nghe cấp cho nàng còn đổi sân, Linh Nhi trong lòng cả kinh. Trước mắt cáí nhà này, nàng thật vừa lòng. Cùng lúc, hòe viên sân đại, hơn nữa hoang vu thổ địa rất nhiều, có thể mặc cho nàng tưởng loại cái gì liền loại cái gì. Nếu là đổi lại khác sân, ngươi có thể đem người gia thiết kế lịch sự tao nhã hoa viên, lấy được từng khối từng khối loại linh dược, loại vườn rau sao?
Về phương diện khác, cáí nhà này thắng tại (ở) hẻo lánh, trong tình hình chung , mà ngay cả hạ nhân đều rất ít đi ngang qua. Nàng tại (ở) trong viện tử ép buộc ra lại đại động tĩnh, cũng có rất ít người có thể phát hiện. Huống chi, hậu viện cái kia phương tiện ra vào động động, về sau cùng bên ngoài có cái gì lui tới, đã có thể toàn dựa vào nó . Nếu là đã đổi mới sân, quanh năm suốt tháng đừng muốn đi ra ngoài mấy tranh , nhiều nghẹn khuất!
Nghĩ đến đây, Linh Nhi trong lòng một trận bối rối, nàng ổn ổn cảm xúc, sợ hãi tươi cười vẫn như cũ bắt tại bên môi: "Tổ mẫu, ta tại đây ở rất tốt. Không cần làm phiền giúp cháu gái đổi sân ."
"Thật là một hảo nha đầu, sẽ thay người suy nghĩ. Ngươi yên tâm, không phiền toái, nội viện có vài cái sân đều không đâu, chỉ cần tuyển cái ngày chuyển đi qua là được. Ngươi rốt cuộc là chúng ta Cố phủ tiểu thư, có cái gì yêu cầu , cứ việc cùng tổ mẫu đề cập." Lão thái thái trong lòng đối này khéo hiểu lòng người tiểu nha đầu, lại đau lòng vài phần.
Linh Nhi lắc lắc đầu, ánh mắt oánh nhiên nhìn lão thái thái, nói : "Cháu gái thật sự cảm thấy hòe viên rất tốt. Ngài cũng biết, cháu gái lá gan luôn luôn rất nhỏ. Nơi này cháu gái ở quen , đổi một cái tân hoàn cảnh trong lời nói, cháu gái sẽ sợ hãi ."
Lão thái thái đương nhiên rất rõ ràng cố Linh Nhi trước kia là một cái gì trạng thái, nghe nói lời ấy, ánh mắt của nàng trốn tránh.
Linh Nhi không ngừng cố gắng: "Huống hồ, cháu gái cũng luyến tiếc cả vườn chính mình thân tay loại hoa tươi. Tổ mẫu, ngài nếu là ban ngày đến thì tốt rồi, có thể nhìn đến cháu gái thân tay tý làm cho tìm. Tuy nói so với không thể trong phủ chuyên nghiệp hoa tượng bồi dưỡng giảo mỹ, thắng tại (ở) có chút dã thú. Nếu là Thiên Nhi tình thích, chuyển đem ghế dựa, ngâm vào nước hồ trà ngon, ngắm hoa thưởng thức trà, có khác một phen tư vị đâu!"
Nhắc tới ngắm cảnh thưởng thức trà, trần bà vú nhớ tới buổi sáng trêu đùa vưu thị kia vừa ra, không khỏi một cỗ ý cười theo đáy lòng lao ra. Nàng đem đầu cúi được thấp hơn, cực lực nhịn cười. Những người khác không chú ý, bởi vì linh khí rèn, ngũ giác dần dần linh mẫn Linh Nhi, lại nhận thấy được nàng đầu vai rất nhỏ run run. Cảm thấy có chút kinh ngạc, lại không thể không tại (ở) lão thái thái trước mặt làm bộ như dường như không có việc gì bộ dáng.
Lão thái thái nghe xong lời của nàng, trong lòng cảm khái: Linh Nhi nha đầu kia, thật sự trưởng thành, lúc còn nhỏ . Nàng gật gật đầu, tán dương: "Vừa mới vừa vào môn liền nghe thấy được, cũng không phải là, hương được ngay! Tổ mẫu biết, ngươi loại này cả vườn tử hoa cỏ, đều cũng có tác dụng . Tổ mẫu mấy ngày nay cũng không thiếu dính của ngươi quang. Chính là, cho ngươi ở tại như vậy hẻo lánh trong viện, tổ mẫu này tâm thế nào, thật sự là băn khoăn."
"Tổ mẫu ngài nhưng đừng nói như vậy, làm cho cháu gái trong lòng bất an. Ngài cũng biết, cháu gái từ nhỏ sợ người . Viện này đối ngài mà nói là trật một chút, đối cháu gái mà nói, thanh tĩnh, ít người, cũng là lại thích hợp bất quá . Ngài liền thoải mái, buông lỏng tinh thần đi, nếu như tương lai cháu gái vòng vo tính tình, lại hướng ngài yêu cầu đổi sân, được rồi đi?" Linh Nhi này trò chuyện nói được tri kỷ thiếp phế , lão thái thái nghe xong trong lòng vô cùng thông thuận. Dù sao, mười năm lạnh nhạt, mười năm bỏ qua, mười năm dày vò, này năm ấy mười tuổi tiểu nha đầu, chẳng những một câu câu oán hận đều không có, còn tẫn thay người khác suy nghĩ, thật sự là đáng quý!
Lúc này, lão thái thái cùng Cố lão gia trong mắt từ ái cùng khen ngợi, là che dấu không được . Cuối cùng, lão thái thái đối với đổi sân chuyện cũng không lại kiên trì, bất quá một lần nữa tu sửa hòe viên đề nghị, lại bị chứng thực xuống dưới .
Chỉ cần đừng làm cho nàng buông tha cho này thoải mái sinh tồn không gian, như thế nào đều dễ làm. Linh Nhi cười đến vô cùng chân thành tha thiết nói: "Tổ mẫu, cháu gái hôm nay giằng co một ngày, rốt cục đã phát hiện làm thành một loại tân cái ăn. Thư thượng nói, loại này cái ăn chẳng những có thể bổ dưỡng thân thể, còn có thể chậm lại già cả, ô phát nhuận phát đâu!"
"Nga? Thực sự thần kỳ như thế cái ăn?" Lão thái thái nhãn tình sáng lên, nàng uống lên năm sáu ngày Linh Nhi đưa đi hoa hồng trà, ngày hôm qua một cái lão tỷ muội tới chơi, nói nàng tuổi trẻ không chỉ mười tuổi đâu. Nếu là nàng này đầu đầy ngân phát có thể một lần nữa toả sáng thanh xuân, đây không phải là càng hiển tuổi trẻ? Nữ nhân này thế nào, vô luận đến cái gì tuổi tác, đều là hướng tới xinh đẹp cùng thanh xuân giọt.
"Đây là cháu gái hôm nay thử làm , ngài trước nếm thử có không cửa vào... Cha, ngài cũng nếm thử." Linh Nhi này thanh cha kêu , trong lòng vô cùng rối rắm, mặt nhi thượng còn cười vô cùng sáng lạn.
Ta dễ dàng sao? Đều nhanh tinh thần phân liệt ...
Quyển thứ nhất Chương 47: Trừ tà đêm trước
Nàng từ nhỏ liên trong tay tiếp nhận dùng đường trắng gia vị trôi qua đen chí mà phù, đưa tới hai người trong tay. Nhất là đưa cho lão thái thái phía trước, còn tri kỷ dùng thìa giảo giảo, khiến đường trắng cùng chí mà phù đều đều hỗn hợp.
Lão thái thái nhìn đen tuyền chí mà phù, không biết từ đâu hạ khẩu. Do dự trong lúc đó, Cố lão gia đã đem thứ nhất khẩu đưa vào trong miệng. Làm kia nồng đậm trong veo ma hương tại (ở) trong miệng dần dần hóa mở thời điểm. Cố lão gia nhịn không được tán thưởng: "Ngọt mà không ngấy, mùi thuần chính, dư vị vô cùng..." Nhịn không được, thứ hai chước đã muốn đưa vào trong miệng.
Nhìn con ăn được mùi ngon bộ dáng, lão thái thái không khỏi ngón trỏ đại động. Phải biết rằng, nàng đứa con trai này từ trước đến nay nội liễm, có thể được hắn như thế khen ngợi, nhất định là cực phẩm mỹ vị. Hơn nữa kia chí mà phù nồng đậm ngọt hương, tràn đầy chỉnh gian phòng ở, càng làm cho nàng khó có thể cự tuyệt kia hương vị ngọt ngào mê hoặc.
Tại (ở) Linh Nhi chờ mong trong ánh mắt, nàng đem thìa chậm rãi đưa đến bên miệng, nhẹ nhàng mà ăn nhất cái miệng nhỏ. Vài thập niên chủ mẫu kiếp sống, khiến cho nàng phi thường khắc chế, ăn cái gì động tác càng tao nhã, không giống Linh Nhi các nàng như vậy, ăn được "Râu" đều dài hơn đi ra .
Làm thứ nhất khẩu đen chí mà phù cửa vào, lão thái thái ánh mắt lượng rất nhiều. Phải biết rằng, nữ nhân đối với hương vị ngọt ngào ngon miệng đồ ăn vặt, từ trước đến nay là không có chống lại lực . Nàng tuy rằng không có nói khen ngợi, theo nàng không chút do dự ăn thượng đẳng nhị chước, đệ tam chước động tác, cùng với vẻ mặt hưởng thụ biểu tình, đó có thể thấy được nàng đối với loại này bán tướng không phải tốt lắm xem ăn vặt thực tán thưởng.
Rất nhanh, lão thái thái trong tay bát thấy đáy , Cố lão gia sớm thêm chén thứ hai, mùi ngon ăn. Lão thái thái nhìn con trong chén đen như mực kim giống như chí mà phù, trong lòng giật giật, lại như cũ khắc chế không làm cho Linh Nhi cho nàng thêm chén thứ hai.
Cố Linh Nhi tiếp nhận lão thái thái trong tay cháo bát, đưa cho tiểu liên, cười nói: "Tổ mẫu buổi tối đã muốn dùng qua cơm, đen chí mà phù tuy rằng mỹ vị, cũng không nghi đa dụng. Tế thủy trường lưu, mới có thể chậm rãi đi thưởng thức trong đó tư vị. Tổ mẫu yên tâm, chờ này đen chí mà phù chế tác hoàn thiện sau, cháu gái nhất định cho ngài nhiều đưa điểm. Loại này cái ăn dùng ăn đứng lên rất đơn giản, dùng nước sôi hướng phao, hoặc là nấu đến ăn cũng có thể, ngọt đạm cũng có thể căn cứ ngài yêu thích đến."
Lão thái thái nghe vậy, đồng ý gật đầu nói: "Của ta ngoan cháu gái nói rất đúng, người đã già, càng không nên đắm chìm tại (ở) ăn uống chi dục trung, bằng không thế nào, này trong bụng tham côn trùng là thỏa mãn , tràng dạ dày nhưng gánh nặng không được."
Linh Nhi thông minh nói: "Tổ mẫu ngài yên tâm, cháu gái chính nghiên cứu kiện tính khí cái ăn, hai ngày nữa có thể cho ngài đưa đi. Cháu gái cam đoan, nhất định có thể đem ngài tính khí điều trị được so với người trẻ tuổi còn mạnh hơn kiện. Nhưng thật ra nha, ngài muốn ăn cái gì liền ăn cái gì, muốn dùng bao nhiêu, hay dùng bao nhiêu, hoàn toàn không cần băn khoăn cái khác."
"Thật là của ta hảo cháu gái!" Buổi nói chuyện nghe được lão thái thái tâm hoa nộ phóng, lão niên người chú ý nhất đúng là chính mình khỏe mạnh, dùng có vẻ thô tục một câu hình dung chính là "Càng già càng sợ chết" . Này vài năm, lão thái thái thân thể ngày càng sa sút, nàng mặt này nhi thượng tuy rằng trang tiêu sái, trong lòng thích thích nhiên lại càng tích càng lắm, cho nên nhìn tinh thần đầu một ngày không bằng một ngày. Thân là con Cố lão gia, xem tại (ở) trong mắt cấp ở trong lòng, danh y ba ngày hai đầu hướng gia thỉnh, sang quý chén thuốc giống nhau không cần tiền hướng trong phòng đưa, vẫn là không thấy khởi sắc.
Này chừng mười ngày, Linh Nhi đưa đi này nhìn như đơn giản điểm tâm cùng cái ăn, chẳng những hương vị mỹ, điều dưỡng hiệu quả càng hiển . Đem này hoa cỏ trà cùng dược thiện địa phương tử đưa cho đại phu xem, bọn họ cư nhiên cũng mặt lộ vẻ giật mình, rất có hiểu ra xu thế, hơn nữa đối dược thiện địa phương tử khen không dứt miệng, thậm chí có yêu cầu sao một phần trở về. Nói là tinh tế nghiên cứu hoàn thiện, trên thực tế dùng tại (ở) cái gì cách, chúng ta sẽ không nói rõ .
Hơn nữa Linh Nhi thân tay loại ra hoa cỏ trung linh khí, lão thái thái thể cốt, càng ngày càng nhiều khoẻ mạnh. Trước đó vài ngày đều là người dùng nhuyễn đâu nâng đến nâng đi, cho dù là từ phòng hảo hạng nội thất, đến dùng cơm chính sảnh, chính mình đi trong lời nói đều phải nghỉ ngơi vài quay về. Mới không đến mười ngày thời gian, hôm nay tại (ở) con hơi hơi nâng hạ, cư nhiên phòng hảo hạng đến hòe viên xa như vậy lộ, đều là chính mình đi tới . Sự thật thắng cho hùng biện, Linh Nhi này cái ăn hiệu quả có thể thấy được đốm.
Nghe xong Linh Nhi tri kỷ trong lời nói, nghĩ đến chính mình gần nhất thể chất thay đổi, lão thái thái không khỏi đem cái kia nhỏ gầy thân mình lãm tiến trong lòng, khinh khẽ vuốt vuốt nàng gầy trơ cả xương lưng, trong lòng ê ẩm : Đứa nhỏ này tại (ở) cực khổ trung trưởng thành đứng lên, còn như thế khéo hiểu lòng người, hoàn toàn vì người khác suy nghĩ, phần này tâm tính, phần này phẩm hạnh, thật sự là khó được.
Cố lão gia xúc động nhìn tổ tôn lưỡng dịu dàng với nhau động, trong ánh mắt doanh đầy dịu dàng. Hắn nhớ tới việc này mục đích, giả ý hắng giọng một cái, nói : "Linh Nhi, ngươi tổ mẫu cùng vi phụ lần này tiến đến, nhất là vì nhìn xem ngươi mấy ngày nay trôi qua được không; thứ hai, là nhắc nhở ngươi, ngày mai là một đại ngày, ngươi nên hảo hảo chuẩn bị."
Lão thái thái thế này mới nhớ tới việc này mục đích, nhẹ nhàng buông ra Linh Nhi, dùng vô cùng từ ái ánh mắt nhìn nàng còn không có bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn, thương tiếc vì nàng đem má biên kia luồng không nghe lời sợi tóc, mân đến nhĩ sau, sau đó mới dịu dàng thắm thiết nói: "Là nha! Ngày mai thanh long thành Tát Mãn đại sư sẽ tới giúp ngươi tác pháp . Tổ mẫu cũng biết, những năm gần đây ủy khuất ngươi ... Ngươi yên tâm, ngày mai về sau, chỉ cần có tổ mẫu còn sống một ngày, tuyệt đối sẽ không làm cho bất luận kẻ nào lại chậm trễ ngươi, khi dễ ngươi!"
Linh Nhi trong lòng trở mình một cái xem thường, tuy rằng không biết này cái gọi là Tát Mãn đại sư, có phải thật vậy hay không như đồn đãi như vậy linh nghiệm, bất quá tràng nhi hay là muốn đi . Cũng không biết ngày mai vị kia đại thần thông Tát Mãn đại sư, có thể hay không nhìn thấu chính mình linh hồn xuyên qua chuyện nhi, đừng coi tự mình là chiếm nhân thân thể yêu nghiệt cấp trừ bỏ, vậy cũng liền ô hô ai tai .
Nghĩ đến đây, trong lòng của nàng không khỏi một trận không yên, không tự giác về phía lão thái thái bên người nhi nhích lại gần, mắt to trung cũng lộ ra lo sợ không yên sắc.
Lão thái thái nhìn, thương tiếc loại tình cảm càng sâu. Dù sao cũng là cái đứa nhỏ, sắp đối mặt không biết người hòa sự thì sợ hãi, kinh hoàng cảm xúc bắt đầu khởi động, cũng là có tình nhưng bắt đầu . Nghĩ đến đây, lão thái thái đem Linh Nhi kéo lại bên cạnh mình nhi, nắm của nàng tay, cho nàng cổ vũ cùng dũng khí: "Linh Nhi yên tâm, kia Tát Mãn đại sư tại (ở) thanh long thành, thậm chí toàn bộ gió dong đuổi quốc, đều là thanh danh hiển hách . Rất nhiều trúng tà, hoặc là bị yêu khí quấn thân người ta, thỉnh hắn tác pháp sau đều khôi phục như thường . Ngươi viện này âm khí trọng, ngươi lại không muốn chuyển, vậy thỉnh đại sư vì viện này khu khu âm khí, ngày sau ngươi ở tổ mẫu cùng cha ngươi cũng yên tâm chút."
Linh Nhi "Nhu thuận" gật đầu, nhưng trong lòng không cho là đúng. Đi qua gần đây mười năm, cố Linh Nhi không đều ở nơi này sao? Như vậy không thấy các ngươi "Quan tâm" qua nàng? Chính mình tiến vào cố Linh Nhi thân thể sau, biểu hiện ra ngoài đủ loại dị trạng, làm cho người ta không khỏi liên tưởng đến mười năm trước thiên mệnh sư lời tiên đoán, thế này mới nhớ tới đối nàng tốt lắm. Như vậy thân tình, có bao nhiêu thiệt tình, lại có bao nhiêu giả ý?
Lão thái thái vừa lòng nhìn nàng "Biết rõ đạo lý" biểu hiện, lại vỗ vỗ của nàng tay, nói : "Của ta ngoan cháu gái, ngươi yên tâm. Ngày mai pháp sư thực hiện thời điểm, tổ mẫu cùng cha ngươi đều đến cho ngươi thêm can đảm bơm hơi. Tổ mẫu cũng biết ngươi sợ gặp sinh ra, tổ mẫu sẽ toàn bộ hành trình cùng của ngươi, không sợ!"
Linh Nhi lộ ra một tia chọc người trìu mến sợ hãi mỉm cười, quỳ gối hướng tổ mẫu làm thi lễ, nói : "Cháu gái làm cho tổ mẫu quan tâm . Ngài yên tâm, cháu gái ngày mai nhất định sẽ biểu hiện thật sự trấn định, tuyệt không sẽ cho Cố phủ, cấp tổ mẫu cùng phụ thân mất mặt . Cháu gái cũng vẫn chờ đợi trận này cúng bái hành lễ đâu, ba ngày nay, cháu gái đều mỗi ngày tắm rửa trai giới, thành tâm tại (ở) Quan Thế Âm nương nương trước mặt hứa nguyện cầu nguyện, cầu nàng phù hộ ngày mai cúng bái hành lễ thuận lợi. Về sau, Linh Nhi là có thể giống các tỷ tỷ giống nhau, hầu hạ tổ mẫu dưới gối tẫn hiếu !"
Lão thái thái nghe xong, lại là đem Linh Nhi ôm vào trong ngực, tâm can thịt kêu. Cố lão gia mặt lộ vẻ mỉm cười, loát phải trong ánh mắt bao hàm vô hạn vui mừng.
Lão thái thái mang đến nha đầu bà tử nhóm, trong lòng tắc suy nghĩ : Có phải hay không này hòe viên Tam tiểu thư muốn đổi vận, lừa gạt được lão thái thái sủng ái, không còn là ngày xưa lý cái kia bị không nhìn tiểu thứ nữ rồi đó? Đại cổng lớn lý nha đầu bà tử, nhất là đi theo chủ tử bên người đắc lực nha đầu, một đám càng là cùng người tinh dường như, kiến phong sử đà bản sự tuyệt đối so với thuyền trưởng cùng tài công chính cao hơn! Lúc này các nàng, nhìn Linh Nhi ánh mắt cùng trên mặt cười, một cái so với một cái chân thành, một cái so với một cái kính cẩn nghe theo...
Quyển thứ nhất Chương 48: Thần bí cảnh trong mơ
Hôm nay vẫn như cũ song càng, cầu cất chứa, cầu đề cử phiếu, các loại cầu...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đưa đi lão thái thái, Linh Nhi nhu nhu sắp cười cương mặt, cảm thán diễn viên cũng không là loại người nào cũng có thể làm , xem trận này trình diễn được. Tổng kết trận này cùng lão thái thái đối thủ diễn, ân... Tuy rằng không bằng người gia đình nội môn tẩm dâm vài thập niên bí mật, hôm nay chính mình dịu dàng diễn nhưng vòng nhưng điểm, ít nhất Cố lão gia là có chút thiệt tình .
Rống rống... Thủ chiến báo cáo thắng lợi, không ngừng cố gắng! Linh Nhi tâm tình tốt, khẩu vị mở rộng ra, lại dắt bà vú tiểu liên, chui vào phòng bếp, hồng hộc ngay cả uống hai chén đen chí mà phù. Ai ai! Đừng hiểu lầm, người ta cũng không phải là đại dạ dày vương. Vừa mới lão thái thái đến thời điểm, người ta một chén cháo mới uống hai cái!
Tiểu liên cũng không khách khí cho mình thêm một chén, trên môi dính đen đen chí mà phù, giống vừa mới uống lên mực nước dường như. Trên mặt hắn lộ vẻ hạnh phúc cười, vừa uống vừa tán thưởng: "Tiểu thư, ngươi làm này đen chí mà phù cũng thật hương, lão gia từ trước đến nay không thương ăn đồ ngọt , cư nhiên cũng uống hai chén. Nô tỳ cho tới bây giờ chưa ăn qua như vậy hương vị ngọt ngào cái ăn đâu, đi theo ngài, thật sự là nô tỳ có phúc. Khò khè..."
Nắm mập mạp thân mình ghé vào bát duyên thượng, tham thân mình đi ăn trong chén chí mà phù. Hai tiểu béo chân tại (ở) bát bên ngoài càng không ngừng đung đưa, kia tư thế thật làm cho người lo lắng hắn không nghĩ qua là tài tiến trong chén, đến cái tai hoạ ngập đầu. Người ta Phi nhi liền văn nhã hơn , nàng ngồi ở trên bàn, trước mặt là một cái yểu mãn chí mà phù thìa, nàng không biết theo thế nào làm cái vừa vặn hợp nàng dùng là Tiểu Mộc chước, hưởng thụ chí mà phù gây cho của nàng vị giác đánh sâu vào.
Nghe xong tiểu liên trong lời nói, nắm theo trong chén ngẩng đầu lên, béo đô đô khuôn mặt nhỏ nhắn đều nhanh thành mặt đen bao đưa ra giải quyết chung. Hắn tiện tiện xuy một tiếng, nói : 【 này chí mà phù hương vị là không sai, bất quá ẩn chứa linh khí kém thiệt nhiều. Linh Nhi, hảo Linh Nhi! Ta tại (ở) trong viện loại chút đen chi ma đi, bị trên người của ngươi linh khí nhuộm dần đen chi ma, nhất định đẹp hơn vị! 】
Linh Nhi nhớ tới chạng vạng thời gian từng hỏi qua bà vú, hậu viện tuy lớn, lại bị hoa tươi bao trùm , chỉ còn lại hạ nhân phòng cùng chính ốc trong lúc đó kia nửa phần chưa từng khai khẩn. Nàng vốn là tính trước loại chút linh dược thử xem , nếu là lại loại đen chi ma trong lời nói, là trăm triệu không đủ .
Ai! Nếu nàng có cái tiểu thuyết lý viết như vậy tùy thân không gian là tốt rồi lâu! Đến lúc đó, chính mình ăn, dùng là, phàm là lý có thể sản xuất , đều chính mình loại. Nàng cũng ẩn ẩn cảm giác được bên ngoài mua , cùng chính mình loại khác nhau rất lớn. Này hoa cỏ trà cùng dùng hoa tươi làm điểm tâm, ăn vào bụng đi, cảm giác, cảm thấy một cỗ an ủi thiếp linh khí theo tính khí chảy về phía toàn thân, đối với mình tu luyện cũng thật mới có lợi. Đáng tiếc! Tiểu thuyết, dù sao cũng là tiểu thuyết, tùy thân không gian thứ này, quá mức hư ảo, quá mức mờ ảo, chỉ có thể ngẫm lại lâu!
Bóng đêm, bao phủ yên tĩnh hòe viên. Ánh trăng tiên tử, giống nhau sợ nhiễu người mộng đẹp dường như, trốn vào thản nhiên tầng mây trung, giống như mang theo mông lung cái khăn che mặt.
Hòe bên trong vườn, này phàm nhân mắt thường nhìn không tới nhiều điểm linh khí, theo thường lệ chậm rãi hướng nhà giữa trong phòng ngủ tụ tập. Chỗ, cố Linh Nhi trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ vẻ cười, đang ngủ say...
【 Linh Nhi... Linh Nhi ——】 cái kia nữ nhân thần bí thanh âm lại vang lên , Linh Nhi sở dĩ có thể nhớ sở thanh âm này, nhất là vì thanh âm kia rất dễ nghe, cơ hồ có thể thẩm thấu tiến linh hồn của nàng. Nhị là vì lần trước thanh âm này đánh thức nàng sau, nàng buồn cười cho là mình xuyên thành một con gà, tỉnh lại sau ngẫm lại còn che miệng vui vẻ vài ngày đâu.
Nàng, tại sao lại xuất hiện ? Lần này không biết có thể hay không nhìn thấy của nàng lư sơn chân diện mắt. Linh Nhi đối với này thanh âm chủ nhân vẫn là rất tốt kỳ , trong lòng cũng ẩn ẩn sinh ra thân cận cảm giác.
"Ai ——" Linh Nhi đáp ứng, chậm rãi trương mở rộng tầm mắt con ngươi, lại không chút nào ngoài ý muốn phát hiện mình không phải tại (ở) phòng ngủ của mình lý, mà là xuất hiện ở một cái tiên cảnh dường như không trung trên đảo nhỏ. Các loại hợp nàng hai đời đều chưa thấy qua kỳ hoa dị thảo, như màu sắc rực rỡ thảm giống như, phủ kín toàn bộ tiểu đảo. Mở ra thất thải đại hoa dây, bừa bãi leo lên . Rất ít nhìn đến thấp bé cây nhỏ cùng bụi cây, mắt chỗ cùng tất cả đều là che trời cổ mộc, mười mấy người ôm hết đều khó có thể bắt nó vây đứng lên. Các loại đáng yêu tiểu động vật, một chút cũng sợ người, giương tò mò ánh mắt chung quanh quan vọng...
Kia trong không khí linh khí, làm cho Linh Nhi thoải mái được toàn thân tóc gáy lỗ đều mở ra, hơi có chút phiêu phiêu dục tiên cảm giác.
【 Linh Nhi, ngươi làm cái gì đấy? 】 cái kia dịu dàng êm tai thanh âm, nhẹ nhàng mà hỏi nàng.
Ta? Ta không làm cái gì nha? Không phải ngươi đem ta gọi là đến sao, còn hỏi ta?
Linh Nhi còn chưa kịp há mồm trả lời, một cái khác quen thuộc lại xa lạ thanh âm vang lên: "Ta tại (ở) thử sáng tạo thế giới mới đâu! Tỷ tỷ, ngươi nói ta có thể thành công sao?"
Linh Nhi theo tiếng nhìn lại, một cái mười lăm mười sáu tuổi, diện mạo ẩn ẩn ở đâu gặp qua mắt to cô gái xinh đẹp, khóe miệng lúm đồng tiền ẩn hiện, cười đến như vậy tinh khiết, như vậy thật, giống nhau thủy tinh giống như không tỳ vết trong suốt. Như vậy cười, tựa hồ tại (ở) muội muội trên mặt xuất hiện qua đâu. Linh Nhi không khỏi đối này cùng chính mình cùng tên cô gái sinh ra hảo cảm.
【 mở tân không gian? Chẳng lẽ Linh Nhi đối hiện ở trong này không hài lòng sao? 】 cái kia dễ nghe trong thanh âm bao hàm sủng nịch.
"Không phải, Linh Nhi chính là cảm thấy rất nhàm chán , mới có thể quật khởi như vậy ý niệm trong đầu!" Thuần khiết không cấu cô gái xinh đẹp, chu đáng yêu cái miệng nhỏ nhắn nói.
【 a —— của ngươi hoa hoa thảo thảo, cùng tiểu động vật nhóm hấp dẫn không được của ngươi lực chú ý ? Linh Nhi, tu hành một đường, tối kỵ chần chừ. Chẳng lẽ ngươi không nghĩ bồi tỷ tỷ cùng nhau vĩnh viễn sánh cùng thiên địa ? 】
Cố Linh Nhi nghe xong cuối cùng câu nói kia, khóe miệng không khỏi trừu trừu vài cái, nội tâm tà ác : Bách hợp, chẳng lẽ là trong truyền thuyết bách hợp? Đáng tiếc này đóa không tỳ vết Tiểu Bạch hoa.
"Không phải a! Từ Bàn Cổ ca ca mở thiên địa khi dùng hết khí lực, không thể không bế quan tu luyện sau, cũng chỉ còn lại có Linh Nhi cùng tỷ tỷ gắn bó làm bạn . Linh Nhi làm sao có thể bỏ được hạ tỷ tỷ? Ta chỉ là muốn , xem có thể hay không mở một cái theo chúng ta hiện tại này không gian song song không gian, bên trong linh khí độ dày tùy lòng ta ý điều chỉnh, bên trong thời gian cũng tùy lòng ta ý đặt ra, bên trong giống thôi —— ta lười tốn tâm tư cân nhắc , hay dùng này đó được thông qua trước... Tỷ tỷ, ngươi tưởng, nếu là có cái thế giới mặc cho tâm ý của mình, muốn biết thành cái dạng gì, liền biến thành cái dạng gì, kia có nhiều thú? Hì hì!" Đồng dạng kêu Linh Nhi tuyệt cô gái xinh đẹp, mắt to lý chói mắt hào quang tràn đầy, xinh đẹp được có thể đoạt người tâm hồn.
【 được rồi, chỉ cần ngươi cảm thấy cao hứng, tùy ngươi như thế nào làm. Tỷ tỷ đi tu luyện đi, ngươi cũng đừng ngoạn được quên tu hành nga! 】 cái kia dễ nghe trong thanh âm, có thản nhiên bất đắc dĩ. Tựa hồ lấy này thích ý nghĩ kỳ lạ tiểu muội muội không có biện pháp.
"Ân, ân..." Tuyệt cô gái xinh đẹp không chút để ý gật đầu, oánh bạch như ngọc tay nhỏ bé trên không trung trịnh trọng vung lên, chung quanh linh lực dao động làm cho hoa cỏ nhóm đều bạt chân hướng tứ phía chạy trốn, động vật nhóm càng là hận không thể nhiều sinh mấy cái chân, bay nhanh chạy trốn. Làm linh lực sắp đạt tới bão hòa, mặt của cô gái thượng cũng dần dần tái nhợt, thái dương chảy ra trong suốt mồ hôi, lúc này không khí một trận vặn vẹo, một cái thản nhiên quang môn xuất hiện ở trước mặt nàng.
Cô gái xinh đẹp Linh Nhi trên mặt một trận mừng như điên: "Thành công , ta thành công !" Lời còn chưa dứt, nàng bởi vì linh lực hao hết, thân mình mềm nhũn, ngã trên mặt đất...
Cố Linh Nhi bắt đầu thì đem này hết thảy coi thành một hồi điện ảnh, nàng chỉ là một cái người xem, một cái khách qua đường mà thôi. Nhưng là trong lòng kia ẩn ẩn bắt đầu khởi động, lại làm cho nàng cảm giác mình giống nhau đặt mình trong trong đó. Nhìn đến cô gái té xỉu, nàng thậm chí quật khởi đi nâng dậy của nàng ý niệm trong đầu.
Đáng tiếc, không dung nàng động bước, kia tiên cảnh lý hết thảy tốt đẹp, tất cả đều hóa thành hư ảnh. Chậm rãi mở to mắt, Linh Nhi thấy được nàng quen thuộc phòng lương, mờ nhạt chúc quang, quay đầu nhìn lại, tiểu liên nằm ở cách đó không xa tháp thượng đang ngủ say...
Nghĩ đến cái kia chân thật có hư ảo cảnh trong mơ, Linh Nhi thật lâu không thể đi vào giấc ngủ. Cái kia diện mạo quen thuộc cô gái xinh đẹp là ai? Cái kia thần bí thanh âm lại cùng mình có cái gì liên hệ? Vì sao trải qua nhập chính mình mộng?
Quyển thứ nhất Chương 49: Thần bí không gian
Cố Linh Nhi nằm ở trên giường, lăn qua lộn lại ngủ không được. Vừa mới kia cảnh trong mơ chân thật được giống nhau nhất mở mắt ra, liền lại nhớ tới cái kia không trung trên đảo nhỏ bình thường. Nhưng là, Linh Nhi cặp kia mắt to, nhắm lại lại mở, mở lại nhắm lại, hay là tại chính mình tiểu hắc trong phòng.
Trong lòng một trận phiền chán, Linh Nhi phi kiện xiêm y, khinh thủ khinh cước đẩy cửa ra, đi tới ánh trăng tràn ngập trong viện tử. Thản nhiên ánh trăng, bao phủ kia ngày đêm không điêu rực rỡ đóa hoa thượng, dâng lên mông lung đám sương.
Dạ lai hương, tại (ở) trong bóng đêm lén lút tản mát ra nó say lòng người hương thơm. Hoa quỳnh, cũng tốt giống như hướng Linh Nhi chứng minh chính mình dường như, hợp thời mở ra. Mỗi một loại hoa tươi, đều giống như nghênh đón Linh Nhi đến bình thường, theo gió lắc lư chính mình thướt tha dáng người, đem nồng đậm hương thơm phát ra tới không khí bên trong.
Linh Nhi theo hoa gian đường nhỏ, đi tới hậu viện, nơi đó có ngủ trước mới mở nửa phần thổ địa, vừa mới rắc không đến hai canh giờ đen chi ma, đã muốn tăng tam tấc cao, hai cánh hoa hẹp dài phiến lá trung, che chở non nớt tiểu nha. Ân! Xem đến thể chất của chính mình thật đúng là có thể xúc tiến thực vật sinh trưởng đâu, xem này thế, này đó đen chi ma, phỏng chừng hai ba ngày không cần, có thể thu hoạch rồi đó!
Linh dược đâu? Chính mình thử loại hai huề Tử Nguyệt đằng , không biết nẩy mầm không? Linh Nhi ngồi xổm người xuống tử, nương mông lung ánh trăng, cẩn thận tại kia vừa mới bay qua xốp thổ địa thượng sưu tầm . Đáng tiếc, Linh Nhi phải thất vọng . Loại linh dược kia hai huề, trừ bỏ mang theo bùn đất hương thơm tình thế, cái gì cũng không có. Xem ra, linh dược sinh trưởng cần đến linh khí, nếu so với bình thường thực vật hơn rất nhiều.
Ai... Linh Nhi thở dài, nghĩ đến trong mộng cái kia thuần khiết cô gái xinh đẹp, nàng mở thành công cái kia cái gọi là không gian. Ngẫm lại nàng nói kia lời nói: Linh khí độ dày chính mình điều chỉnh, thời gian chính mình nắm chắc, tưởng loại cái gì liền loại cái gì... Nếu như mình có cái như vậy không gian, thật là tốt biết bao!
Linh Nhi cường kềm chế lòng tràn đầy thất vọng đứng dậy, cước bộ coi như có ý thức của mình bình thường, sau này viện kia hoang vắng âm trầm chỗ đi đến. Cái gọi là hoang vắng âm trầm, đó cũng là Linh Nhi mặc đến từ trước, hiện tại cũng đều bị nàng mở đi ra trồng hoa thảo . Lúc này hậu viện, tại (ở) ánh trăng chiếu rọi xuống, giống nhau tiên giới hoa viên bình thường, cảm động lòng người.
Giống như có cái gì tại (ở) triệu hồi nàng bình thường, Linh Nhi lập tức hướng tới hoa tươi thấp thoáng một mặt tường vây đi đến. Nàng tinh tường nhớ rõ, tường vây ngoại là một cái âm u tử hạng, hôm nay nàng cùng tiểu liên chính là đi qua này chắn, lấp, bịt tường vây ở dưới động động, mới có thể đi dạo cả một ngày. Lúc ban ngày, nàng cẩn thận quan sát qua, này chắn, lấp, bịt tường vây tuy rằng cũ nát, cũng là trừ bỏ cái kia chuồng chó ở ngoài, không còn cách nào, càng miễn bàn có môn .
Nhưng là, hiện tại nàng kinh ngạc phát hiện, kia chắn, lấp, bịt tường vây chính giữa ương, khoảng cách chuồng chó cách đó không xa, xuất hiện một cái tản ra nhu hòa ánh sáng viên cổng vòm. Nàng sẽ không còn đang nằm mơ đi? Linh Nhi dùng sức nhắm mắt lại, lại chậm rãi mở ra. Kia phiến coi như cùng ánh trăng tranh nhau phát sáng giống như viên cổng vòm vẫn như cũ tồn tại.
Này cánh cửa khi nào thì mở ? Nàng như thế nào không biết? Nếu sớm có này cánh cửa, nàng gì về phần chật vật chui chuồng chó? Hay là, đạo này môn chỉ có tại (ở) buổi tối mới xuất hiện, ban ngày là nhìn không thấy ? Này cánh cửa đi thông chỗ nào? Tiên giới, vẫn là Ma giới? Hay là là âm u giới? Linh Nhi sức tưởng tượng lúc này chưa từng có phong phú, lòng hiếu kỳ cũng càng ngày càng nặng.
Cánh cửa kia, coi như đang không ngừng về phía nàng phát ra mời đâu! Trên cửa phát ra ánh sáng lúc ẩn lúc hiện, khi cường khi yếu, giống nhau một cái bướng bỉnh đứa nhỏ, tại (ở) cùng mẫu thân ngoạn chơi trốn tìm trò chơi đâu!
Như vậy quỷ dị môn, theo lý thuyết Linh Nhi là không nên đối nó sinh ra hứng thú . Nhưng là, lòng hiếu kỳ sử dụng nàng, dần dần xuyên qua hoa hải, hướng tới kia mê hoặc chi môn tới gần.
Đi tới trước cửa, Linh Nhi chần chờ một chút, hung hăng cắn hạ môi, nhấc chân bước vào kia phiến không rõ lai lịch cổng tò vò...
Hô! Hảo nùng linh khí! Còn không thấy rõ sở tình cảnh trước mắt, Linh Nhi thân thể đã muốn cảm nhận được kia so với trong mộng tiên cảnh còn muốn nồng đậm mấy lần linh khí. Rất thư thái! Thân thể của nàng tâm đều giống nhau rong chơi tại (ở) linh khí chi trong biển. Theo đầu ngón chân đến cùng phát sao, không có một chỗ không ngâm tại đây nồng đậm linh khí giữa. Linh Nhi thân thể, giống như có ý thức của mình bình thường: Nhắm mắt, ngồi xếp bằng, ngũ tâm hướng về phía trước, đả khởi ngồi đến.
Lúc ban ngày, tại (ở) dư thi-ô-sun-phát na-tri dẫn đường hạ, nàng rõ ràng rồi trong cơ thể mình linh khí, trong đầu hiện ra 《 tâm ấn diệu trải qua 》 lý linh khí thối thể công quyết. Trong cơ thể linh khí, tại (ở) nàng nếm thử tính dẫn đường hạ, coi như một cái nghe lời chăn cừu, tại (ở) trong kinh mạch chậm rãi lưu động chạy, lại chậm rãi hội tụ đan điền.
Trong không khí kia nồng đậm đến không cách nào hình dung linh khí, cũng một tia tiến trong cơ thể nàng, gia nhập kia "Du hành" đội ngũ trung. Trong cơ thể linh lực càng hối càng thô, theo ngay từ đầu tơ nhện bình thường, càng về sau ngón út phẩm chất. Linh khí tại (ở) trong bất tri bất giác mở rộng của nàng gân mạch, hòa hoãn đánh sâu vào của nàng đan điền...
Nếu là khác người tu tiên biết nàng thối thể quá trình như thế hưởng thụ trong lời nói, nhất định sẽ cảm thán vận mệnh bất công. Mỗi một cái trải qua linh khí thối thể này một cửa người tu tiên, đời này đều sẽ không quên kia đau thấu xương tủy cảm thụ. Linh khí mở rộng gân mạch cùng đánh sâu vào đan điền thời điểm, nhất mãnh liệt, cái loại này đau coi như muốn giao thân xác vỡ ra bình thường. Mà lúc này Linh Nhi, trong cơ thể linh khí giống như sợ làm đau nàng bình thường, nhẹ nhàng mà, dịu dàng , tiến hành theo chất lượng giúp nàng đả thông sở hữu trở ngại.
Không biết qua bao lâu, Linh Nhi cảm giác được kia luồng linh lực tại (ở) trong cơ thể chạy không biết mười mấy cái chu ngày sau, mới dần dần tự chủ hội tụ cho đan điền. Mà nàng đột nhiên phát hiện mình không biết khi nào thì bắt đầu, cư nhiên có thể nội thị rồi đó!
Nàng tinh tường nhìn đến, chính mình đan điền chỗ, có cái màu trắng khí trời tạo thành hình tròn, vòng tròn thượng hình như là bị ai tinh tế vẽ tuyến, bắt nó đều đều chia làm chín cây quạt nhỏ hình. Dựa vào! Chính mình đan điền khi nào thì thành giấy trắng, cái kia không muốn sống bao nhiêu lão sư, cư nhiên ở bên trong họa hình quạt? Tuy rằng rất tinh tế , nhưng là đó là tại (ở) trong cơ thể mình nha, thật quỷ dị đâu, không phải sao?
Nhìn đến này bị chia đều chia làm chín phần viên, Linh Nhi trong lòng miễn bàn nhiều không được tự nhiên . Đối với thế giới này tu tiên thưởng thức tương đương thất học giai đoạn nàng, sở không biết là, từng cái luyện khí kỳ đã ngoài tu sĩ, đan điền đều là như thế. Kia chín hình quạt ô vuông, đại biểu cho mỗi người tu luyện cảnh giới cửu cái giai đoạn. Làm chín ô vuông đều doanh mãn thời điểm, liền đại biểu cảnh giới này đã đến cửu cấp đại viên mãn , sau khi đột phá liền có thể đi vào kế tiếp cảnh giới .
Ngây thơ Linh Nhi, không có ý thức đến nàng trong đan điền hai cái ô vuông đã muốn doanh mãn, nàng đã muốn gặp may mắn ở thối thể giai đoạn sau, trực tiếp tiến nhập luyện khí kỳ nhị tầng, thành làm một người chân chính luyện khí kỳ tu sĩ rồi đó!
Linh Nhi trong lòng không trôi chảy mở mắt, không khỏi vì cảnh tượng trước mắt làm chấn kinh! Đây rốt cuộc là làm sao? Vì sao có nhiều như vậy hoang vu thổ địa? Vì sao thổ địa bên cạnh khu sẽ là hỗn độn một mảnh ? Vì sao này hơn mười mẫu địa phương, một bụi cỏ nhỏ đều không có? Quá lãng phí , giậm chân giận dữ nha! Linh khí như vậy nùng, điều kiện tốt như vậy, cư nhiên không loại này nọ!
Không sai, Linh Nhi trước mắt thật là một mảnh hoang vu điền dã, một cái trong suốt dòng suối nhỏ, theo đồng ruộng thản nhiên chảy qua. Xa hơn xa xa xem, coi như bị sương mù dày đặc che lại , hỗn độn một mảnh, tựa như... Tựa như trò chơi trung chưa mở ra nơi giống nhau.
Hay là? Hay là thật bảo nàng đi cứt chó vận, nhặt được một cái không gian? Không biết tại đây dạng linh khí dư thừa không gian loại thượng linh dược trong lời nói, có thể hay không mọc khả quan? Nếu là thời gian có thể so sánh sự thật mau một ít, vậy càng hoàn mỹ lâu...
Quyển thứ nhất Chương 50: Loại linh dược (cầu cất chứa)
Di? Cái gì vị? Linh Nhi rút khụt khịt, lập tức chán ghét nhăn lại khuôn mặt nhỏ nhắn: Hảo thối nga, cùng mùa hè đống rác không kém sai, thật ghê tởm! Này tanh tưởi hương vị làm sao đến? Linh Nhi cau mày chung quanh tìm kiếm, không có đống rác nha?
Này cổ ghê tởm hương vị, coi như cách mình rất gần dường như, cúi đầu tả hữu xem xét xem xét... A! Chính mình màu trắng nhỏ miên áo lót, như thế nào đều thành đen như mực sắc ? Kia gầy teo vàng vàng cánh tay, cũng giống như rơi cống thoát nước trung bình thường, tràn đầy màu đen vấy mỡ. Trên mặt cũng dính ngấy ngấy , Linh Nhi đem tay nhỏ bé hướng trên quần áo cọ cọ, dù sao đã muốn bẩn được không thể mặc, xem ra lại được phiền toái bà vú giúp làm thiếp y . Của nàng tay hướng trên mặt một chút, oa! Trên tay đen như mực thủy dấu vết, tỏ rõ nghiêm mặt dơ bẩn trình độ.
Trời ạ! Nguyên lai kia cổ hương vị là từ trên người tự mình đến nha! Linh khí thối thể sau, trong cơ thể tạp chất liền đều theo lỗ chân lông trung bài xuất, những người khác nhiều lắm cảm giác mình chảy một tầng màu xám mồ hôi mà thôi, mà Linh Nhi tại (ở) không gian tràn đầy linh khí tác dụng hạ, duy nhất đem sở hữu tạp chất bài xuất, cho nên mới sẽ thành hiện tại này phó bộ dáng.
Nôn khan một tiếng, Linh Nhi thật sự chịu đựng không nổi trên người thối thủy câu giống nhau tanh tưởi, vội vàng theo trên mặt đất đứng lên, dùng tốc độ nhanh nhất chạy về phía trong không gian cái kia dòng suối nhỏ. Chỉ nghe "Bùm" một tiếng, Linh Nhi coi như một cái nhỏ con vịt, khẩn cấp nhảy đi vào.
Ân —— thật thoải mái nga, suối nước lành lạnh , dịu dàng cọ rửa của nàng da thịt, giống tay của mẫu thân vuốt ve nàng. Suối nước trung linh khí, cũng giống như tìm được mẹ tiểu nòng nọc, đều hướng tới Linh Nhi tụ lại đến. Chút bất tri bất giác, Linh Nhi da thịt tại (ở) linh khí nước suối tác dụng hạ, trở nên càng ngày càng tinh tế, càng ngày càng bóng loáng, cũng càng ngày càng trắng tích...
Linh Nhi tại (ở) suối nước trung khoái hoạt bơi qua bơi lại, giống một cái vô ưu vô lự cá nhỏ. Từ nhỏ suối bên này, bơi tới dòng suối nhỏ bờ bên kia, lại du trở về... Bơi đã lâu cũng không bỏ được đi ra. Thẳng đến cánh tay chân du được đã không có khí lực, Linh Nhi mới ý vẫn còn chưa hết ngồi ở suối nước trung, như tên trộm tả hữu thăm dò nhìn xem.
Ý thức được đây là chỉ có chính mình tồn tại một khác không gian, nàng mới yên tâm mà đem trên người quần áo cởi ra, tại (ở) trong nước nhu a nhu. Hoàn hảo, suối nước vệ sinh tính còn rất cao, dính đầy đen tuyền uế vật quần áo, nhẹ nhàng nhất nhu, liền trơn bóng như tân.
Quần áo tẩy là tẩy tốt lắm, vấn đề mới lại xuất hiện . Này ẩm ướt quần áo ở đâu phơi nắng đâu? Này xa lạ trong không gian, trừ bỏ này dòng suối nhỏ, chính là tấc thảo không sinh hoang, đừng nói cây nhỏ , mà ngay cả khỏa thảo nhi đều không có.
Linh Nhi nhận mệnh đem ướt sũng quần áo mặc ở trên người, đứng ở bên dòng suối nhỏ một tảng đá thượng, đảm đương khởi thịt người lượng can đến.
Này trong không gian dương quang ấm áp , chiếu vào trên thân người, không nóng rực cũng không âm lãnh. Linh Nhi liền như vậy đứng, trên người thoải mái dương quang, làm cho nàng buồn ngủ, vài lần đều thiếu chút nữa theo trên tảng đá hoảng xuống dưới. Cũng may ánh mặt trời tuy rằng không nóng cháy, phơi nắng công năng cũng không tệ lắm. Rất nhanh, nàng y phục trên người đã muốn lượng được bán phạm.
Linh Nhi xem xét xem xét kia không đặt hoang, trong lòng pha cảm thấy có chút giậm chân giận dữ, liền theo Càn Khôn trong túi lấy ra một cái tiểu cái xẻng, nghiêm túc khai khẩn khởi hoang đến.
Nông dân cũng thật không phải hảo làm, Linh Nhi tay nhỏ bé ma được đỏ bừng, ẩn ẩn có nước phao hiện ra thời điểm, dưới chân hoang mới mở không đến một phần.
Nàng khổ khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn hồng hồng dính đầy bùn đất tay nhỏ bé, cảm nhận được mặt trên truyền đến hỏa lạt lạt đau, trong miệng than thở : "Ai ngờ bàn trung xan, lạp lạp giai vất vả. Ta không bao giờ nữa lãng phí lương thực , nông dân bá bá dễ dàng thôi!"
Than thở đi vào bên dòng suối nhỏ, Linh Nhi đem tay nhỏ bé ngâm tại (ở) suối nước trung, hơi lạnh , thật thoải mái. Lại xuất ra thì tay nhỏ bé thượng kia mơ hồ có thể thấy được bọt nước, sớm đã biến mất hầu như không còn. Liền như vậy trong nháy mắt, của nàng tay nhỏ bé lại cùng không có khai hoang trước giống nhau không công non nớt, cảm thấy không đến bất cứ dấu vết gì, hỏa lạt lạt đau đớn cảm giác, càng là vô tung vô ảnh. Không thể tưởng được suối nước còn có này công năng, không sai, không sai! Linh Nhi đối này không gian càng thêm vừa lòng .
Giải quyết trên tay trạng huống, Linh Nhi một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem mình khai khẩn ra tới này thổ địa, tất cả đều loại thượng linh dược, lại dùng suối nước rót tưới, trong miệng than thở : "Cần phải trở về, đi ra lâu như vậy, tiểu liên nếu là nửa đêm tỉnh lại, phát hiện ta không thấy , nhất định không biết hoảng thành cái dạng gì đâu! Không biết này không gian thời gian, cùng sự thật giống nhau không? Nếu là trong hiện thực một canh giờ, là không gian trung một năm, như vậy ta đây chút linh dược chẳng phải là rất nhanh có thể thành thục đợi dùng? Ha ha... Làm sao có thể, ta thật sự là không gian tiểu thuyết đã thấy nhiều, tốt như vậy chuyện đâu có thể nào để cho ta toàn bộ quán thượng? Có thể có như vậy linh khí độ dày là bên ngoài gấp trăm lần thậm chí càng nhiều không gian, ngươi liền thỏa mãn đi!"
Linh Nhi đô than thở nang theo lai lịch, xuyên qua ánh trăng trung hậu viện, khinh thủ khinh cước về tới trong phòng. lucky! Tháp thượng tiểu liên ngủ được chính thục, một chút cũng không phát hiện mình đi ra ngoài lâu như vậy, ha! Vận khí không sai nga!
【 Linh Nhi, ngươi không ngủ được, ngồi ở bên giường như tên trộm cười cái gì đâu? 】 nắm ngáp một cái, Linh Nhi khởi thân hắn sẽ biết. Dù sao Linh Nhi tỉnh thời điểm, cùng ngủ say thì phòng trong linh khí độ dày là kém rất nhiều . Hắn mê mê hoặc trừng nhìn Linh Nhi khoác quần áo đi ra ngoài, không đến một nén nhang thời gian, lại rón ra rón rén tiến vào, còn ngồi ở bên giường cười ngây ngô, thật sự là kỳ quái. Chẳng lẽ là mộng du?
"Hư! Cẩn thận đánh thức người khác." Linh Nhi ngón trỏ dựng thẳng tại (ở) bên miệng, khóe môi ý cười như thế nào cũng che dấu không được.
Nắm rung lên cánh, theo phòng lương thượng phi xuống dưới, dừng ở Linh Nhi lòng bàn tay trung. Đột nhiên, hắn nhắm mắt lại, giống nhau tại (ở) cảm ngộ cái gì, lại đột nhiên trong lúc đó trương mở rộng tầm mắt con ngươi: 【 Linh Nhi vừa mới đi đâu vậy, như thế nào quanh mình linh khí như vậy nồng đậm? 】
"Ha! Thật không thể gạt được của ngươi cẩu cái mũi!" Linh Nhi lấy tay chỉ điểm nắm thịt thịt cái mũi nhỏ, nàng tân được một cái không gian, bức thiết yêu cầu cùng người chia xẻ trong lòng vui sướng.
Này nắm cùng Phi nhi, là đáng giá tín nhiệm cùng yên tâm , vì thế nàng sẽ đem đêm nay gặp được nói cho hắn nghe: "Ta phát hiện một chỗ linh khí so với người này làm trên trăm lần, thậm chí gấp mấy trăm lần địa phương, ở bên trong thối thể thành công, hiện tại ta đã muốn bước vào luyện khí kỳ cửa nhi rồi đó!"
【 di? Thật sự nha! Thế này mới một nén nhang thời gian, ngươi đã muốn luyện khí kỳ nhị tầng ! Nếu không phải ta tận mắt nhìn thấy, còn thật không thể tin được đâu! 】 Phi nhi cũng theo phòng lương thượng phi xuống dưới, đã rơi vào Linh Nhi trên đầu vai. Linh Nhi trên người lây dính không gian trung linh khí lưu lại, làm cho Phi nhi không tự chủ được càng thêm thân cận nàng.
"Một nén nhang thời gian? Ngươi không lầm đi? Từ nơi này đi đến hậu viện, lại từ sau viện đi trở về đến, cũng kém không sai một nén nhang thời gian . Ta ở đàng kia ngây người không sai biệt lắm mau hai canh giờ, còn khai khẩn chút hoang, loại linh dược đâu!" Linh Nhi trong lòng quên đi tính, không khỏi theo đáy lòng dâng lên một tia mừng như điên, hay là...
Nắm đầu lay động được giống như trống bỏi: 【 làm sao có thể, rõ ràng chính là một nén nhang tả hữu thời gian, ngươi đi ra ngoài lại tiến vào, quả thật không đến một nén nhang thời gian nha! 】
Nghe xong lời của hắn, Linh Nhi càng thêm khẳng định cái kia trong không gian thời gian, cùng sự thật bất đồng bước , cũng không biết là trong hiện thực vài lần.
Thần minh phù hộ, phần trăm càng lớn càng tốt, A men...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ hôm nay như trước hai càng, cầu đề cử, cầu cất chứa, cầu đánh thưởng, mặt dày quỹ họa các loại cầu... Đề cử bạn tốt tác phẩm tâm huyết: 《 đậu phụ 》 tác giả: Nạp Lan nội kéo nội dung giới thiệu vắn tắt: "Thước ngang tiểu muội muội, mặc rất giống tinh khiết đàn ông đâu." "Ngu xuẩn, không chịu nổi cùng chi mưu a. Bái quần áo cũng phải nhìn thanh là nam hay là nữ, là thú hay người, quang nghĩ trên giường có rắm dùng a."
Quyển thứ nhất Chương 51: Miễn phí lao động
Phi nhi lại càng cảm thấy hứng thú kia gấp mấy trăm lần linh khí địa phương, nàng lần nữa truy vấn: 【 ở đâu, ở đâu! Ngươi nói cái kia linh khí gấp trăm lần nơi ở đâu, có thể mang bọn ta đi không? 】 nếu như chỗ linh khí thực sự Linh Nhi nói như vậy nồng đậm trong lời nói, chẳng phải là cùng vạn năm trước vạn linh chi tổ chưa ngã xuống thời điểm không sai biệt lắm?
Tinh Linh tộc bảo lưu lại đến văn hiến nói, khi đó hoa cỏ linh khí dư thừa, Tinh Linh tộc hoa quốc gia tại (ở) lúc ấy thịnh cực nhất thời, cùng ngay lúc đó Yêu Tộc, Minh Tộc, Ma tộc cũng xưng "Tứ đại tộc đàn" . Đáng tiếc, theo vạn linh chi tổ ngã xuống, linh khí khô kiệt, hoa quốc gia dần dần xuống dốc, Tinh Linh tộc cũng cơ hồ gặp phải diệt sạch hoàn cảnh. Mà khác tam tộc, lại bởi vì tiên giới đi đường xuống dốc, mà dần dần tự thành nhất giới, trở thành cùng tiên giới, nhân giới đặt song song yêu giới, Minh giới cùng Ma giới. Nhất là Ma giới, hơn hưng thịnh, mấy ngàn năm trước thậm chí khiêu khích tiên giới uy nghiêm, triển khai một lần tiên ma đại chiến. Kết quả của nó có thể nói là lưỡng bại câu thương, tiên giới tổn thất rất nhiều tiếng tăm lừng lẫy chiến tướng, mà ma tôn cũng bản thân bị trọng thương, mấy ngàn năm chưa từng xuất hiện...
Nhìn nguyên bản cùng chính mình tộc đàn địa vị bằng nhau tam tộc, phát triển trở thành như thế kinh người hoàn cảnh, thân là Tinh Linh tộc nhất viên, có thể nào không mất rơi không dứt vọng? Nếu như, chân tướng Linh Nhi theo như lời có cùng vạn năm trước linh khí độ dày chỗ tương tự, như vậy có phải hay không đại biểu cho các nàng Tinh Linh tộc, cũng có khôi phục vạn năm trước toàn thịnh kỳ cơ hội?
Kỳ quái nhìn Phi nhi mạc danh kỳ diệu kích động cảm xúc, Linh Nhi khinh nhẹ gật gật đầu, nói : "Ngày mai, Tát Mãn đại sư tiến đến thực hiện, các ngươi dù sao không phải phàm nhân, liền đem các ngươi đưa vào đi nghỉ ngơi một ngày, miễn cho ngộ thương rồi các ngươi!"
Xèo xèo xèo xèo xèo xèo... Một cái kim hoàng sắc tiểu con chuột, theo chân giường giãy dụa hướng về phía trước đi, tại (ở) rốt cục đặt lên "Cao phong" thì hướng tới Linh Nhi chít chít kêu, lộ ra chờ đợi ánh mắt.
Linh Nhi một cước bắt nó đặng đi xuống: "Hảo ngươi cái vô sỉ bọn chuột nhắt, dám hiện lên ta hương hương mềm giường, dơ ta chăn, cẩn thận ta đem ngươi thải thành thử nê!"
Đáng thương hoàng kim tầm bảo thử, bị Linh Nhi vô ảnh chân bị đá bay ra thật xa, "Ba" một tiếng, thiếu chút nữa ngã Thành lão thử bánh. Bị Linh Nhi gọi là vì Tiểu Kim tử tầm bảo thử, nâng lên ướt sũng mắt nhỏ, đáng thương nhìn Linh Nhi, kia đôi mắt nhỏ thần là tốt rồi giống như một cái bị ủy khuất đứa nhỏ.
Linh Nhi đối với này biểu tình cực độ tiếp cận nhân loại bọn chuột nhắt, cũng không phải hoàn toàn không có hảo cảm. Nàng trong lòng mềm nhũn, gật đầu nói: "Được rồi! Được rồi! Cũng mang theo ngươi!"
Một bên đầu vai đứng một cái nhỏ tinh linh, ngón trỏ cùng ngón cái nắm bắt hoàng kim thử gáy da, Linh Nhi là muốn nhéo nó cái đuôi , ai biết này chỉ hoàng kim tầm bảo thử cái đuôi, cư nhiên so với con thỏ còn thiếu, hơn nữa nhung nhung một đoàn, thật manh thật tạp oa y. Linh Nhi mang theo ba vị phi nhân loại, lén lút đi vào hậu viện. Cái kia tản mát ra ánh sáng nhu hòa viên cổng vòm còn tại, một lần nữa tiến vào không gian Linh Nhi kinh hỉ phát hiện, chính mình vừa mới loại không phải linh dược, cư nhiên đã muốn xanh mượt một mảnh , tươi mới lá cây ở trong không khí phấp phới , xanh đậm tươi ngon mọng nước được ít như là thật sự.
Oa! Buôn bán lời, phát ra, về sau loại linh dược bán, lo gì không bạc hoa, lo gì không linh thạch tu luyện? Chế thuốc đường, các ngươi không nói gian khổ vô cùng sao? Ta một lò bất thành, liền mười lô; mười lô bất thành liền trăm lô, ta cũng không phải ngốc , có vô cùng linh dược cung ứng , không tin luyện không ra đan dược!
Linh Nhi ngồi xổm linh dược biên ngốc núc ních cười, giống nhau thấy được chính mình tốt đẹp tiền cảnh. Mà bay nhi cùng nắm hai tiểu tinh linh, sớm tại (ở) không gian trung hưng phấn mà chỉ có nhảy múa, này nồng đậm linh khí, tu luyện đứng lên tuyệt đối tiến triển cực nhanh, lo gì không khôi phục tinh linh cường thịnh kỳ pháp lực?
Tiểu Kim tử tại (ở) trong không gian khoái hoạt đắc tượng con chuột (uy uy —— tầm bảo thử cũng là thử được không), nó tại (ở) tình thế lý mặc đến mặc đi, tựa hồ mỗi một tấc đất đều là một mảnh bảo tàng bình thường.
"Được rồi, được rồi! Đừng như vậy không tiền đồ được không. Nơi này là của ta tư nhân sản nghiệp, các ngươi tưởng ở bao lâu đều thành, chẳng sợ cả đời không được ta cũng sẽ không đuổi các ngươi. Bất quá ——" Linh Nhi theo yy trung tỉnh lại, nhìn hai tinh linh một cái thử vô cùng vui vẻ bộ dáng, gọi lại chúng nó nói :
"Bất quá thôi! Thiên hạ không có ăn không phải trả tiền cơm trưa. Làm thù lao, các ngươi phải giúp ta xử lý nơi này dược điền. Ta đây nhi còn có chút linh dược mầm móng, đều giao cho các ngươi, nếu như ta vừa lòng trong lời nói, liền phê chuẩn các ngươi tại (ở) trong không gian muốn ở bao lâu cũng được. Các ngươi xem, yêu cầu của ta hợp lý không?"
Phi nhi cùng nắm vừa nghe mình có thể thường ở nơi này, nào có không đáp ứng đạo lý. Linh Nhi được ba cái —— không, hai cái bán miễn phí lao động (kia chỉ chỉ biết là tại (ở) điền lý chui tới chui lui con chuột, tính nửa lao động vẫn là xem trọng nó đâu), cớ sao mà không làm? Vừa mới này một phần dược điền mở đi ra, sẽ nàng bán điều mạng già, này hơn mười mẫu nếu là đều làm cho nàng một người loại ra tới nói, sẽ tai nạn chết người giọt!
Hiện tại tốt lắm, chúng nó được gấp mấy trăm lần linh khí tu luyện tràng sở, nàng hơn tu sửa dược điền giúp đỡ, song thắng cục diện, ai không đồng ý người đó là ngốc tử!
Đem linh dược mầm móng, cùng một ít hoa cỏ, thu hoạch mầm móng quăng cấp Phi nhi. Tả hữu nhìn xem, cũng Phi nhi một người kháo phổ, nắm liền nhất bại hoại ăn hàng, Tiểu Kim tử... Coi như hết, thỉnh xem nhẹ nó.
Linh Nhi ra liễu không gian, trở lại trên giường, hưng phấn mà nhanh đến hừng đông mới ngủ . Sáng sớm, hòe viên liền bị một trận tiếng động lớn oa bừng tỉnh, một đêm bất quá nghỉ ngơi không đến hai canh giờ Linh Nhi, cau mày không kiên nhẫn hỏi: "Bà vú, sao lại thế này? Như thế nào như vậy ầm ỹ?"
Bà vú hơn nửa ngày mới tiến vào, trả lời: "Tiểu thư, là lão thái thái cùng lão gia phái tới người, nói là giúp đỡ thu xếp hôm nay thực hiện việc."
Linh Nhi ách xì 1 cái, mày vẫn như cũ mặt nhăn được tử nhanh, nhỏ giọng oán giận một tiếng: "Như thế nào sớm như vậy!"
Tiểu liên lưu loát đánh tới rửa mặt thủy, ý cười trong suốt, cao hứng sức mạnh giống vậy lễ mừng năm mới: "Tiểu thư, này thuyết minh lão thái thái coi trọng ngài thế nào! Đừng oán giận , nô tỳ hầu hạ ngài mặc quần áo. Bà vú, ngài đi trong viện thu xếp đi, nơi này liền giao cho ta ."
Bên giường không biết khi nào thì, thả một bộ nguyệt sắc sắc cùng đạm phấn hồng giao tạp ủy gấm vóc váy dài, làn váy cùng cổ tay áo chỉ bạc đường viền, cổ tay áo phồn nhỏ có màu vàng nhạt hoa văn, váy trên mặt thêu đại đóa đại đóa tím ương hoa, trông rất đẹp mắt.
Tiểu liên giống nhau nhìn thấu nàng nghi vấn trong lòng, cười nói: "Đây là lão thái thái trong phòng thanh Mai tỷ tỷ sáng sớm đưa tới, nói là hôm nay là tiểu thư đại ngày, phải mặc được chính thức một ít. Đây chính là tốt nhất vân cẩm cắt quần áo mà thành nga, không có cái mấy chục lượng bạc là mua không được ."
Tiểu liên một bên giải thích, một bên tay chân không ngừng, giúp Linh Nhi đem quần áo mặc vào, lớn nhỏ phù hợp. Nàng lại tại (ở) Linh Nhi bên hông trát một cây phấn màu trắng đai lưng, kỳ dị hoa văn tại (ở) mang theo rậm rạp phân bố , phụ trợ ra Linh Nhi không doanh nắm chặt eo nhỏ, rất có chút ta thấy do liên hương vị. Trên chân là một đôi thêu bách hợp quyên hài... Như vậy toàn thân cho rằng, lại sấn thượng Linh Nhi độc đáo khí chất, hảo một cái tinh xảo xinh đẹp phấn oa nhi!
Linh Nhi bên này vừa cho rằng hảo, chợt nghe được bên ngoài vang dội một tiếng "Lão thái thái đến ——" . Này lão thái thái thật đúng là thủ tín, ngày hôm qua nói hôm nay tất đến nàng, quả nhiên sáng sớm đã tới rồi. Của ta lão tổ tông ai, ngài muốn đừng tới sớm như thế liền càng hoàn mỹ !
Linh Nhi thay thản nhiên cười, kéo váy dài (xuất môn trước, thiếu chút nữa bán cái ngã gục! Không có biện pháp, hai thế thật đúng là không có mặc qua dài như vậy váy), thướt tha nghênh tới trước cửa, mang theo xin lỗi nói: "Tổ mẫu, làm phiền ngài sáng sớm đến hòe viên, cháu gái thật sự là băn khoăn."
"Xem ngươi nói , hôm nay quan trọng như vậy ngày, tổ mẫu đương nhiên muốn tới cấp ngoan cháu gái tọa trấn thêm can đảm lâu! Đừng sợ, hết thảy có tổ mẫu đâu!" Lão thái thái cười đến vẻ mặt hiền lành. ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ có thai hoan xem mạt thế văn sao? Đường tiểu côn trùng 《 mạt thế sinh tồn chuẩn tắc 》 rất không tệ đâu, nàng là một thật chăm chỉ tác giả.
Quyển thứ nhất Chương 52: Tát Mãn đại sư
Bồi bf ăn cơm đi, hôm nay chỉ có thể canh một , hắc hắc...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Lão gia, phu nhân đến ——" ngoài cửa không biết người nào gã sai vặt, thật chân chó báo cáo người tới tin tức.
Cố lão gia vừa vào cửa liền nhìn đến mẫu thân lôi kéo tam nữ nhi tay, vẻ mặt ý cười vọng lại đây. Hắn việc cười nói: "Con cho là mình tới tính sớm , không nghĩ tới mẫu thân sớm hơn."
"Ta cũng vậy vừa xong." Lão thái thái ánh mắt dời về phía Cố lão gia phía sau nhu nhược thân ảnh, trở nên càng thêm nhu hòa : "Ngươi như thế nào cũng tới ? Ngươi thể cốt không tốt, chớ bị hướng đụng phải!"
Liễu thị tiến lên thi thi nhiên thi lễ, kia tư thái như yếu gió phù Liễu, có khác một phen phong vị: "Con dâu từ dính mẫu thân quang, dùng Linh Nhi đưa tới trà bánh cùng cái ăn, này thân mình nhẹ nhàng hơn. Hôm nay là Linh Nhi đại ngày, con dâu như không đến, cũng quá không thể nào nói nổi ."
Linh Nhi trong lòng bất đắc dĩ thở dài, tiến lên cấp cha cùng mẹ cả hành lễ, trong ánh mắt đã tràn ngập cảm kích: "Mệt nhọc phụ thân cùng mẫu thân vì nữ nhi chuyện tình quan tâm, nữ nhi trong lòng rất là áy náy. Không biết tổ mẫu, phụ thân, mẫu thân dùng sớm một chút chưa từng. Tiểu tại phòng bếp có vừa mới hầm chế tốt bát bảo cháo, kiện tỳ dưỡng dạ dày, ích khí an thần. Còn thỉnh tổ mẫu, cha mẹ dùng một phần nhỏ một ít, cũng coi như Linh Nhi một mảnh tâm ý."
"Ta cứ nói đi!" Lão thái thái vui vẻ ra mặt nhìn Cố lão gia, cười hớ hớ nói, "Đi vào Tam nha đầu trong viện còn có thể thiếu ăn? Của ta quyết định còn đúng, hôm nay sớm một chút chúng ta ở này hòe viên ăn!"
Linh Nhi khóe miệng mấy không thể nhận ra trừu trừu : Đánh rắn thượng côn, phỏng chừng dùng tại đây lão thái thái trên người tại (ở) thỏa đáng bất quá . Xem ra, hôm nay buổi sáng nàng đừng nghĩ thanh nhàn .
Đem Cố phủ tam cự đầu thỉnh đến chính sảnh dùng trà, Linh Nhi đi vào phòng bếp, tự mình làm "Hoa hồng chưng cao" "Bách hợp đậu đỏ bánh", hơn nữa hoa hồng, Lạc Thần hoa, hoa nhài, hoa lan, hoa dâm bụt, phù dung, sơn chi hoa, ngọc lan hoa chờ yêm tí mứt hoa quả. Bữa tiệc này cơm ăn được đại gia hỏa nhi là tâm hoa nộ phóng, khẩu vị mở rộng ra.
Dùng xong rồi điểm tâm, thời gian còn sớm, Linh Nhi liền cùng tổ mẫu, mẹ cả tại (ở) hoa gian tản bộ, tiêu thực đồng thời, lại hưởng thụ mùa xuân tốt đẹp. Đi tới hậu viện thời điểm, Linh Nhi trong lòng máy động, hướng tới tối hôm qua tiến vào không gian cổng vòm nhìn lại, kia phiến viên hình vòm môn vẫn như cũ tại kia mặt trên tường, chói mắt thần hi, cũng ngăn cản không được nó quang mang. Như vậy thấy được cổng vòm, rất khó làm cho nhiên bỏ qua đi?
Bất quá, lão thái thái cùng Cố thị, ở phía sau viện hoa trong biển rong chơi hồi lâu, lại thần sắc như thường, coi như cánh cửa kia căn bản không tồn tại dường như. Linh Nhi trong lòng vừa động, hay là trừ mình ra, người khác là nhìn không tới cánh cửa kia ?
Nàng cắn cắn môi, quyết định mạo hiểm thử một lần. Nàng đột nhiên chỉ vào cánh cửa kia, "Ai nha" kinh kêu một tiếng.
"Làm sao vậy?" Lão thái thái cùng Cố thị theo nàng đích ngón tay vọng đi qua, cái gì cũng chưa phát hiện, lại thu hồi tầm mắt kỳ quái nhìn nàng.
Linh Nhi giả bộ một bộ thẹn thùng bộ dáng, cúi đầu nói : "Vừa mới kia tường vây trên có một cái mèo con, Linh Nhi chợt vừa nhìn thấy hoảng sợ, không tự giác kêu lên thanh đến, làm cho tổ mẫu, mẫu thân bị sợ hãi."
Lão thái thái khinh khẽ lắc đầu, cười nói: "Một cái mèo con cũng đáng cho ngươi cả kinh nhất chợt , thật là một người nhát gan. Bất quá, kia tường vây thật sự là cũ nát được kỳ cục , là nên sửa nhất sửa ."
Liễu thị thậm yêu hoa lan, ánh mắt của nàng nhìn đến hậu viện kia bừa bãi sinh trưởng các loại quý báu hoa lan, rốt cuộc dời không ra tầm mắt .
Giỏi về sát ngôn quan sắc Linh Nhi thấy thế, việc thông minh nói: "Mẫu thân, này mực lan cùng cánh hoa sen lan tư thái xinh đẹp tuyệt trần, hương thơm xa xưa, tối thừa dịp ngài khí chất. Không bằng dời hai gốc cây đến ngài trong viện, không có việc gì tý làm tý làm hoa cỏ, thưởng thức thưởng thức cảnh xuân, đối thân thể của ngài có lợi thật lớn."
Liễu thị ánh mắt vẫn như cũ dừng lại tại kia diệp lục xanh, phong vận cao nhã cánh hoa sen lan thượng, trong miệng lại từ chối : "Hoa lan nhất chiều chuộng, đào tạo đứng lên càng khó khăn, nhất là này đó quý báu giống. Ngươi vì này đó hoa lan, trả giá không ít tâm huyết đi? Ta như thế nào không biết xấu hổ đoạt người sở yêu đâu?"
Linh Nhi gãi gãi đầu, hoa lan rất khó nuôi sống sao? Sẽ không nha, này đó hoa lan, nàng cũng là gắn chút mầm móng đi xuống, không đến hai ngày liền nở hoa rồi, hơn nữa vẫn bất bại. Bất quá, nàng cũng sẽ không ngốc đến thuyết minh dưỡng lan dễ dàng, chính là tránh nặng tìm nhẹ nói: "Ngài cũng biết, nữ nhi không phải cái loại này tích hoa liên hoa người, chỉ sợ này đó hoa lan tại (ở) nữ nhi nơi này, tựa như không gặp được Bá Nhạc thiên lý mã, đáng tiếc ."
Liễu thị có chút tâm động, nhìn giá trị thiên kim quý báu giống cùng bình thường hoa lan hỗn tạp cùng một chỗ, cũng tin Linh Nhi không hiểu hoa lan lời nói.
Lão thái thái càng là cười nói: "Linh Nhi tặng cho ngươi, hãy thu là được. Chỉ sợ này đó giá trị xa xỉ hoa lan, kết quả là rơi xuống cái bị người ăn bụng kết cục!"
Linh Nhi thích lấy hoa nhập đồ ăn, dùng hoa làm điểm tâm, cháo phẩm cái gì, này Liễu thị là biết đến. Vừa nghe này đó người khác cầu cũng cầu không được quý báu lan loại, bị làm thành chắc bụng đồ ăn, Liễu thị này huyệt Thái Dương liền trừu thu ruộng đau. Vì thế, nàng không hề từ chối: "Được rồi, ta đây liền nhớ kỹ ngươi nhân tình này." Nói xong, hướng Linh Nhi ý vị thâm trường cười.
Linh Nhi xem hiểu nàng cười trung hàm nghĩa, thầm nghĩ trong lòng: Này cổng lớn lý nữ nhân, có mấy cái là ngồi không?
"Chúng ta đi tiền viện đi, ta xem chừng Tát Mãn đại sư hẳn là sắp đến." Lão thái thái tại (ở) táo đỏ cùng Linh Nhi một tả một hữu nâng hạ, có lại tới đến tiền viện.
Quả nhiên, tiền viện lý hơn cái mặc quái dị người kỳ lạ ảnh. Cố lão gia chính tất cung tất kính ở bên cạnh hắn nghe hắn chỉ điểm.
Người này dáng người gầy, bạch diện vi phải, ước chừng ba mươi sáu bảy tuổi bộ dáng, chợt vừa thấy đi, hơi có chút tiên phong đạo cốt hương vị. Bất quá hắn trên người quần áo, thật sự làm cho người ta không dám khen tặng: Màu trắng tơ lụa gấm vóc áo dài thượng, cổ tay áo, cổ áo, đai lưng toàn bộ là xanh đỏ loè loẹt khoan điều văn, càng khoa trương là, theo đai lưng đi xuống, lộ vẻ đỏ cam vàng lục lam chàm tím các màu mảnh vải, gió nhẹ lướt qua, dải băng loạn vũ. Hắn mũ là vàng óng ánh , không biết là không phải vàng ròng tạo ra , mũ một vòng coi như Mông Cổ nữ tử mũ sức thượng một chuỗi xuyến màu vàng châu xuyến, hai cái thật dài không biết cái gì loài chim lông chim, cao cao dựng thẳng tại (ở) mũ đỉnh. Tại (ở) hơn nữa hắn ngực kim quang kia lòe lòe "Miếng hộ tâm", quả thực tựa như một vị không biết như thế nào khoe ra chính mình tài phú nhà giàu mới nổi, làm cho người ta buồn cười buồn cười cảm giác, làm sao hiểu được nói cao nhân hương vị?
Linh Nhi thấy rõ trang phục của hắn sau, nhịn không được xì một tiếng bật cười. Cố lão gia biến sắc, lớn tiếng trách mắng: "Linh Nhi! Tại sao có thể tại (ở) đại pháp sư trước mặt vô lễ? Đại pháp sư nhưng là thần minh truyền tin người, đối hắn vô lễ chẳng khác nào đối thần minh bất kính, còn chưa lên thành tâm tạ tội?"
Kia Tát Mãn đại sư lại mỉm cười, nhìn về phía Linh Nhi ánh mắt bí hiểm. Hắn chậm rãi nâng lên tay phải, ngăn trở Cố lão gia, nói : "Còn là một đứa nhỏ, thần minh sẽ không trách tội cho của nàng."
Cố lão gia sắc mặt thế này mới hơi hơi có chút huyết sắc, cung kính đứng ở một bên, không nói được lời nào, tĩnh đẳng , yên lặng chờ Tát Mãn đại sư chỉ thị.
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .
Đề cử Bối Bối di cổ nói tiểu thuyết 《 giọng nói và dáng điệu Phượng mạo 》 giới thiệu vắn tắt: Phúc hắc khó muốn làm thái tử, lão thành chính thái, kiêu căng la lỵ! Nhìn thấu càng nữ như thế nào mây mưa thất thường, xoay Càn Khôn...
Quyển thứ nhất Chương 53: Tát Mãn nguyên hình
Cầu cất chứa, cầu đề cử, cầu điểm đánh... Đồng kỳ cường thôi , 《 chúng phu 》 thành tích ra vẻ không cho lực nga! Các loại cầu a! Cám ơn đánh thưởng cùng pk phiếu phiếu nga! ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kia Tát Mãn đại sư vẻ mặt chính sắc, đôi mắt ở chỗ sâu trong lại lóe một tia cuồng nhiệt cùng kinh hỉ. Hắn bất động thanh sắc đánh giá cái kia gầy teo tiểu cô nương, sẽ không sai ! Kia quanh thân quanh quẩn không tiêu tan linh khí, kia linh động thuần khiết lóng lánh như sao tử ánh mắt, kia không tự giác gian theo sâu trong linh hồn tản mát ra khí thế... Thật là người kia, nhất định là người kia! Nhìn trước mắt này cười trộm đánh giá chính mình cái kia tiểu cô nương, hắn giống nhau lại nhớ tới vạn năm trước cái kia hoàng hôn...
Khi đó hắn, vừa mới mới sinh ra không đến hai canh giờ, còn nhỏ ngây thơ hắn tuy rằng vừa mới sinh ra, cũng đã mở linh trí. Hắn vĩnh viễn cũng quên không được, hắn lần đầu tiên mở to mắt, tò mò lại mê mang nhìn trước mắt cái kia đồng dạng mở ra tò mò mắt to, cùng chính mình mắt to trừng đôi mắt nhỏ tuyệt cô gái xinh đẹp. Mặt trời chiều, sau lưng nàng rắc rực rỡ sắc thái, kia tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn bị ánh được đỏ bừng , kia trong mắt kinh hỉ, nổi bật lên nàng cả người càng thêm sinh động, càng thêm tiên tư yểu điệu...
Khi đó hắn, có lẽ là bị nàng không tự giác gian phát ra khí chất nhận thấy nhiễm, lại có lẽ là chim non tình kết, nhưng lại cho rằng nàng chính là chính mình mẫu thân, nhịn không được đi thân cận nàng, còn dùng chính mình đầu nhỏ cọ cọ của nàng chóp mũi.
"Ha ha! Huyên đệm, tiểu bảo bối của ngươi chỉ sợ coi ta là làm hắn mẹ ruột . Ngươi ghen không?" Nữ tử kia lộ ra tuyệt mỹ tươi cười, làm cho mặt trời chiều lâm vào kém cỏi, kêu bách hoa lâm vào ảm đạm. Mà hắn lại oai đầu nhỏ, kỳ quái chít chít kêu vài tiếng.
Tiếp theo hắn lại bị một cái áo trắng phiêu phiêu nữ tử, tiếp nhận đi phủng ở trong tay, nàng nhìn phía chính mình trong mắt doanh đầy dịu dàng, tươi cười tuy rằng cản không nổi cô gái tuyệt mỹ, lại đã tràn ngập tình thương của mẹ quang huy: "Hắn nếu là có ngài như vậy mẫu thân, đây chính là hắn đã tu luyện mấy đời có phúc!"
Cô gái ha ha cười, dùng ngọc hành giống như đích ngón tay, nhẹ nhàng đốt hắn đầu nhỏ, chim hoàng oanh dường như tiếng cười tràn ra màu son cánh môi: "Nếu ta thấy chứng ngươi sinh ra, đã nói lên ngươi theo ta hữu duyên, tương lai ngươi như tu vi thành công trong lời nói, ta hãy thu ngươi vì kỵ thừa lúc."
Bạch y nữ tử một bộ thụ sủng nhược kinh biểu tình, nàng gục tại (ở) cô gái trước mặt, lấy đầu thưởng , mang ơn tạ nói : "Đa tạ Linh Tổ ân điển, huyên đệm đại tiểu nhi tạ qua Linh Tổ ân trạch!"
Sau lại, hắn mới biết được, kia người nữ tử đó là sáng tạo thế gian vạn vật vạn linh chi tổ. Bọn họ linh hạc tộc tổ tiên, chính là Linh Tổ một tay sáng tạo . Hắn mẫu thân, là Linh Tổ thủ hạ một gã dược đồng kỵ sủng. Hắn sinh ra thời điểm, đúng phùng Linh Tổ đến Dược Viên thu thập tiên dược. Tò mò linh hạc ra xác khi là bộ dáng gì Linh Tổ, liền chứng kiến hắn sinh ra, cũng ưng thuận thiên đại ân điển. Phải biết rằng, linh hạc bộ tộc đâu chỉ trăm ngàn, có thể giống mẫu thân như vậy tu đạo thành công, bị tiên nhân thu làm kỵ sủng lại cực kỳ bé nhỏ, huống chi là cho sáng thế chi thần một trong vạn linh chi tổ làm kỵ thừa lúc đâu?
Vừa ra sinh liền quyết định tôn quý vận mệnh hắn, bị linh hạc bộ tộc làm thần giống nhau cung cấp nuôi dưỡng , đi tới chỗ nào đều bị tộc nhân cung kính đang cầm. Mẫu thân cũng rất nghiêm khắc giáo dưỡng hắn, bởi vì thân là tiên nhân kỵ thừa lúc nàng biết, nếu muốn thành làm một người đủ tư cách kỵ sủng, nhất là trở thành người kia kỵ sủng, hắn phải trả giá cao hơn người khác ra mấy lần cố gắng.
Hắn tại (ở) tu hành thượng cũng quả thật hạ khổ công phu, chỉ vì lại nhìn liếc mắt một cái kia thật sâu khảm nhập hắn sâu trong linh hồn linh động hai tròng mắt, chỉ vì lại nghe một câu kia hoàng anh xuất cốc dường như tiếng cười...
Nhưng là, vạn năm trước kia tràng tai nạn, lại mạt sát hắn sở có hi vọng. Nàng, hắn trong cảm nhận cao nhất nữ thần, vẫn lạc, vĩnh viễn biến mất tại (ở) trong thiên địa. Nghe nói, ngay cả hồn đều mất đi ...
Giấc mộng tan biến hắn, tu đạo chi tâm cơ hồ tao ngộ rồi hủy diệt tính đả kích. Chống đỡ hắn không ngừng cố gắng tín niệm, tiêu tán . Vẫn là một cái ấu hạc hắn, cảm thấy cuộc đời của mình suy sụp , sinh mệnh không nữa sống sót giá trị. Ngay tại hắn muốn buông tha cho chính mình thời điểm, mẫu thân mang đến một cái làm hắn một lần nữa tỉnh lại lên tin tức: Linh Tổ một luồng hồn phách, so với Nữ Oa nương nương dùng nửa đời tu vi bảo tồn xuống dưới, tại (ở) thế tục gian luân hồi vạn năm, tập tề linh phách, nhất định phải trở về.
Vì thế, hắn có cái tân mục tiêu —— hạ phàm ẩn vào thế tục, tìm kiếm người nọ tàn hồn, thủ hộ nàng, làm bạn nàng, cho đến linh phách đầy đủ hết, thăng thần tiên điện...
Vạn năm đến, hắn luôn luôn tại thế gian biên tu luyện, biên tìm kiếm của nàng luân hồi chuyển thế. Nhưng là, một năm năm trôi qua , một đám trăm năm trôi qua , mấy ngàn năm cũng trôi qua hầu như không còn, hắn lại không thu hoạch được gì. Hắn bắt đầu hoài nghi, cái kia tin tức có phải hay không mẫu thân vì hắn có sống sót lý do, mà biên tạo ra .
Hôm nay, chỉ liếc mắt một cái, hắn sách tóm tắt được sở hữu chờ đợi, sở hữu chờ đợi, sở hữu tìm kiếm, đều là đáng giá . Nàng, cái kia tuyệt mỹ siêu nhiên nữ tử, ngay tại trước mắt. Tuy rằng trước mắt này tiểu cô nương bề ngoài không bằng năm đó ngàn phần có nhất, tuy rằng này nhỏ gầy nha đầu hồn phách chưa hoàn toàn, tuy rằng của nàng trong trí nhớ đã không có cái kia vừa mới ra xác, lông chim ướt sũng tiểu hạc bóng dáng, hắn vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra nàng, kia là sâu trong linh hồn rung động cùng kêu gọi.
Linh Tổ, của ngươi tiểu hạc vĩnh viễn vì có thể trở thành của ngươi kỵ thừa lúc mà chuẩn bị ; Linh Tổ, khiến cho tiểu hạc làm bạn ở bên cạnh ngươi, cho đến ngươi tiên hồn trở về một khắc kia...
"Tiên sư? Tiên sư?" Linh Nhi mở lớn tò mò ánh mắt, nhìn có chút thất hồn lạc phách Tát Mãn đại sư. Người này không phải là chỉ biết giả thần giả quỷ giả hàng đi? Như thế nào lúc này giống như hồn phách ly thể bình thường?
Tát Mãn đại sư theo thanh âm của nàng vọng lại đây, có loại bừng tỉnh cách một thế hệ giống như không chân thật cảm.
Linh Nhi thấy hắn vọng lại đây, việc bài trừ một chút cười: "Tiên sư? Chúng ta có phải hay không nên bắt đầu?"
Cố lão gia nhướng mày, vừa muốn lại quát lớn của nàng vô lễ, Tát Mãn đại sư lại giương lên tay, ngăn trở hắn.
Tát Mãn đại sư khinh nhẹ gật gật đầu, không biết theo thế nào biến ra cái tứ vòng đều là chuông trống con. Hắn bình lui người bên cạnh, làm tên kỳ quái khởi thế, tạm dừng mấy, liền bắt đầu vây quanh Linh Nhi nhảy dựng lên quái mô quái dạng vũ đạo.
Linh Nhi cố nén cười, nhìn hắn giống dương điên điên phát tác dường như tại (ở) bên cạnh mình loạn vũ . Hắn bên hông cùng trống con thượng chuông, theo động tác của hắn đinh đinh đang đang vang cái náo nhiệt, trên quần áo dải băng cũng như một mảnh dài hẹp màu xà vũ động . Cứ như vậy, nhìn như không có kết cấu vũ một thời gian, Tát Mãn đại sư miệng, lại bắt đầu rầm rì xướng đứng lên, không ai nghe hiểu được hắn tại (ở) ngâm nga cái gì, thật giống như thiên ngoại truyền đến ngoại tinh điểu ngữ bình thường. Kỳ thật, loại này vũ đạo, là linh hạc bộ tộc tại (ở) trọng đại ngày hội thì khiêu chúc phúc vũ đạo, cái loại này bị Linh Nhi trong lòng oán thầm vì ngoại tinh điểu ngữ tiếng ca, cũng là linh hạc tộc ngôn ngữ.
Tát Mãn đại sư vây quanh Linh Nhi vòng vo vài vòng, lại bắt đầu tại (ở) hòe bên trong vườn xao bắt tay vào làm ủng hộ đạo ngâm nga, cước bộ đạp biến hòe viên mỗi một tấc đất . Tuy rằng hắn tận lực cẩn thận không đi thải đạp này linh khí dư thừa bụi hoa, lại không cẩn thận chạm vào ngã vài cọng, nhìn xem Linh Nhi một trận đau lòng.
Kia chỉ vạn năm linh hạc, nhìn cả vườn tràn ngập tiên linh khí hoa tươi, không khỏi tâm hoa nộ phóng: Không hổ là hắn sùng bái người kia, tuy rằng tiên lực còn chưa từng khôi phục, cũng đã có thể xây dựng ra như vậy độ dày linh khí hoàn cảnh. Quả nhiên là người kia linh hồn, tuy rằng chưa từng tụ toàn bộ, cũng đã sơ cụ sáng tạo lực .
Hắn như vậy Y Y nha nha giằng co hơn nửa canh giờ, mới thu thế ngồi xếp bằng, tại (ở) người khác trong mắt, hắn là tiêu hao linh lực nhiều lắm mà ở khôi phục. Kì thực là hắn thấy cái mình thích là thèm, đã lâu không có tại đây dạng linh khí mười phần trong hoàn cảnh tu luyện, cho nên ngồi xuống đem trong cơ thể linh lực vận hành một vòng thiên... ... ... ... ... ... ... . Có thai hoan cổ nói sao. Thủy chanh 《 cạnh xuân hoa 》 rất không tệ nga, đặt bảng thượng cũng rất gần phía trước , có cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn xem. Giới thiệu vắn tắt: Trọng sinh khuê các thiếu nữ phấn đấu sử. .
Quyển thứ nhất Chương 54: Huyết khế
Hôm nay hai càng nga, thứ hai càng tại (ở) sau mười giờ. Thân, cất chứa sao? Hôm nay đề cử phiếu còn có sao? ~(@^_^@)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lão thái thái, Cố lão gia người liên can chờ, tại (ở) Tát Mãn đại sư khoanh chân ngồi xuống thời điểm, một đám thu thanh nín thở, túc tay cung đứng, sợ một cái không cẩn thận quấy rầy tiên sư. Phải biết rằng, tu tiên giới tiên sư tính cách đều có chút cổ quái .
Thẳng đến tiểu nửa canh giờ trôi qua, kia Tát Mãn đại sư mới chậm rãi mở tinh quang bắn ra bốn phía đôi mắt, theo trên mặt đất đứng dậy. Cố lão gia việc nghênh đón, tất cung tất kính nói: "Đại sư ngài vất vả , này hòe viên..." Ánh mắt của hắn tại (ở) hòe viên trung dạo qua một vòng, mặt lộ vẻ chờ đợi.
Tát Mãn đại sư ưỡn ngực ngẩng đầu, một bộ ngạo nghễ thần thái: "Bổn tiên sư xuất mã, còn có được không xong việc nhi ? Yên tâm đi, này trong viện vốn ở quý phủ tây bắc giác, là cực âm nơi, dễ dàng trêu chọc chút bẩn này nọ nặc giấu. Lệnh ái thể chất có vẻ đặc thù, đối với vài thứ kia có vẻ mẫn cảm, cho nên trước kia mới có thể thường xuyên sinh bệnh. Bất quá, lệnh ái trước đó vài ngày gặp được quý nhân, tặng nàng tiên gia vật phẩm, này thấp hơn yêu ma không dám gần người. Hơn nữa này trong viện các màu hoa tươi, phát ra tự nhiên khí, tạm thời đè nén xuống âm khí địa mạch, lệnh ái thân mình tự nhiên là tốt rồi vòng vo. Bổn tiên mới vừa rồi thực hiện, đã xem âm mạch nơi hoàn toàn cắt đứt. Cho nên, Cố lão gia cứ yên tâm đi, về sau này hòe viên định có thể an hưởng thái bình, vĩnh tránh lo âu về sau..."
Cố lão gia nghe vậy, mừng rỡ: "Đa tạ đại sư! Đại sư ân đức Cố phủ vĩnh viễn ghi nhớ trong lòng. Này đó tiểu chút lòng thành, thỉnh tiên sư xin vui lòng nhận cho!"
Cố lão gia theo hải quản gia trong tay tiếp nhận thật dày nhất điệp ngân phiếu. Phải biết rằng, này Tát Mãn đại sư giúp người thực hiện từ trước đến nay linh nghiệm, cho nên sở thu tiền bạc cũng khá cao, không phải bình thường gia đình có thể thừa nhận được rất tốt .
Điều này cũng có thể hiểu được, thế tục phàm nhân tuy rằng đối người tu tiên biết chi không nhiều lắm, nhưng cũng biết nói bọn họ tu luyện là yêu cầu linh thạch , một viên linh thạch đổi thành vàng, cũng muốn hơn một trăm hai, tương đương thành bạc chính là một ngàn lượng. Động thu mấy ngàn lượng phí dụng, cũng bất quá mấy khỏa linh thạch mà thôi, tại (ở) người tu tiên nhất là tu vi cao người tu tiên trong mắt, thật sự không tính cái gì.
Cố phủ mấy năm nay tại (ở) Cố lão gia dốc sức làm hạ, thân gia so với hai mươi năm trước muốn dày rất nhiều, nghị định năm ngàn lượng bạc phí dụng, đảo cũng không thắng được bọn họ.
Bất quá, khi hắn cung kính đưa lên ngân phiếu thì Tát Mãn đại sư lại khoát tay áo, không có muốn thu ý tứ. Cố lão gia sửng sốt, thầm nghĩ: Chẳng lẽ tiên sư muốn lâm thời tăng giá?
Không ngờ, Tát Mãn đại sư lại cười dài nhìn nữ nhi của hắn, ánh mắt kia làm cho Linh Nhi có chút mao cốt tủng nhiên: Người này có tật xấu a, như thế nào lấy xem hiếm thế trân bảo dường như ánh mắt nhìn chằm chằm ta? Hay là... Hay là người này có luyến đồng phích, đối ta này chừng mười tuổi tiểu nha đầu có hứng thú? Ai nha, hắn sẽ không hướng cha đưa ra đòi hỏi ta biến thái yêu cầu đi?
Nghĩ đến đây, Linh Nhi không khỏi hướng lão thái thái bên người rụt lui, ý đồ dùng tổ mẫu thân mình che dấu chính mình hành tích. Lão thái thái gặp Linh Nhi co rúm lại một chút, cho rằng nàng bị vừa mới kia trận thế dọa, liền vỗ vỗ của nàng tay nhỏ bé, hướng nàng trấn an cười.
"Tiên sư, ngài..." Cố lão gia xem xem trong tay ngân phiếu, chần chờ mở miệng .
Tát Mãn đại sư ha ha cười nói: "Bổn tiên cùng lệnh ái hữu duyên, này thực hiện thù lao liền miễn, chỉ cần lệnh ái cùng bổn tiên làm khế ước. Khế ước sau, bổn tiên tiên khí liền có bộ phận ký túc tại (ở) lệnh ái trên người. Cố lão gia xin yên tâm, đây đối với lệnh ái chỉ mới có lợi, không có chỗ xấu."
Cố lão gia vừa nghe, mừng rỡ nói : "Lừa gạt tiên sư coi trọng, chính là tiểu nữ có phúc. Linh Nhi, nhanh đến cha người này đến..." Tại (ở) phàm nhân quan niệm lý, có người tu tiên tiên khí hộ thể, kia tương lai nhất định là bách tà bất xâm, bách bệnh không sinh hảo sự, bực này có phúc người bình thường cầu đều cầu không được , khởi không hề vui vẻ nhận chi để ý?
Linh Nhi nhăn nhó tránh ở lão thái thái bên người, nửa ngày không chịu hoạt động từng bước. Này cái gọi là Tát Mãn đại sư, lúc này tại (ở) Linh Nhi trong cảm nhận liền nhất siêu cấp bọn bịp bợm giang hồ hình tượng. Kiếp trước, cái dạng gì mánh khoé bịp người không xuất hiện qua, đây bất quá là tiểu nhi khoa mà thôi. Hơn nữa người này ánh mắt nhìn hướng của nàng thời điểm, luôn mê đắm , này cái gọi là khế ước khẳng định không chuyện tốt nhi.
Lão thái thái vẻ mặt không khí vui mừng nhìn nàng, cổ vũ nói : "Đi thôi, đừng sợ! Đây chính là người khác cầu đều cầu không được hảo sự." Cố thị càng là mắt lộ ra vẻ hâm mộ , hướng nàng không được gật đầu.
Không có biện pháp, Linh Nhi đành phải cúi đầu, giẫm phải tiểu toái bước, từng bước nhất ai đi vào Cố lão gia bên người.
Tát Mãn đại sư trên mặt ý cười càng sâu, hắn giống một cái dụ dỗ tiểu hồng mũ đại sói hoang bình thường, phóng nhu thanh âm nói : "Đừng sợ, chiếu ta nói đi làm là đến nơi!"
Chiếu ngươi nói đi làm mới đáng sợ, được không! Linh Nhi đầu cúi được thấp hơn , răng nanh ma ma, rất có chút căm giận oán thầm .
Cố lão gia đã gặp nàng như vậy không tiền đồ bộ dáng, sợ tiên sư thay đổi chủ ý, nóng vội lấy tay đẩy nàng, dùng ánh mắt nhắc nhở nàng muốn nghe tiên sư trong lời nói, đừng chọc giận tiên sư. Không ngờ hắn như vậy đẩy, thải đến chính mình làn váy Linh Nhi, thiếu chút nữa quăng ngã cái ngã chỏng vó, cũng may vẫn cùng ở sau lưng nàng bà vú, tay mắt lanh lẹ đỡ nàng.
Tát Mãn đại sư hướng Cố lão gia trừng mắt nhìn trừng mắt con ngươi: Nếu như ngươi người này không phải Linh Tổ thế gian phụ thân trong lời nói, lão tử một cái tát chụp tử ngươi, dám thôi bổn tiên trong cảm nhận hoàn mỹ nữ thần, chán sống sai lệch nhưng là?
Hắn hung ác ánh mắt trừng được Cố lão gia mồ hôi lạnh nhất thời đã đi xuống đến đây, nơm nớp lo sợ đứng ở một bên, không dám lại chi một tiếng.
Tát Mãn đại sư lộ ra tự nhận là tối nhu hòa cười, nhẹ giọng nói: "Đến, vươn của ngươi tay phải."
Linh Nhi tay phải phản xạ tính hướng phía sau nhất lưng, đề phòng nhìn hắn. Quả nhiên là lão sắc lang, cư nhiên tưởng sờ ta tay nhỏ bé. Lão biến thái, lão sắc lang, lão không ngớt...
Cố lão gia tại (ở) một bên nhìn nóng nảy, bất ngờ không phòng ngự lôi kéo phía sau nàng tay nhỏ bé, đưa tới tiên sư trước mặt.
Ai u! Linh Nhi chỉ cảm thấy ngón giữa trong giây lát đau xót, tay không tự giác sau này nhất quyền, đáng tiếc có thể như nguyện. Tập trung nhìn vào, chính mình ngón giữa không biết bị cái kia lão biến thái dùng cái gì đâm cái cái miệng nhỏ tử, chính ra bên ngoài mạo hiểm huyết châu.
Nàng đang muốn mắng thô tục, ngón giữa đã bị cái kia cái gọi là Tát Mãn đại sư dán tại trán của hắn, dùng dỗ tiểu hài tử khẩu khí nói : "Nói với ta: Ta lấy ta huyết, cùng tử khế ước —— "
"Ta không cần!" Linh Nhi trảm đinh tiệt thiết cự tuyệt, "Ngươi này lão quái vật, không phải là muốn đem ta luyện thành của ngươi con rối đi? Ngươi này khẩu quyết ra vẻ thật tà ác, hay là đây là trong truyền thuyết huyết khế? Ta không cần trở thành của ngươi nô lệ, ta không cần! Buông tay! Ngươi này luyến đồng phích lão sắc lang!"
Cố lão gia vừa nghe, sắc mặt bỗng nhiên trở nên rất khó coi. Phải biết rằng này tại (ở) người khác trong mắt nhưng là thiên đại có phúc, mặc dù là thật sự bị tiên sư thu làm người hầu, đó cũng là phàm nhân cầu còn không được. Tuy rằng bất mãn mười lăm tuổi đứa nhỏ, đều có cơ hội bị tuyển nhập tiên phái, bất quá kia cơ hội quá mức xa vời, cơ hồ là vạn trúng tuyển nhất , nào có trực tiếp bị tiên sư coi trọng trực tiếp thu dùng có cam đoan? Nếu là tiên sư một cao hưng, chỉ đạo một hai, đi vào tu tiên chi cảnh cũng không thường không thể.
Này, này Tam nha đầu chẳng những không quý trọng, còn nói năng bậy bạ loạn ngữ, nếu là tiên sư trách tội xuống dưới, toàn bộ Cố phủ cũng không đủ chôn cùng . Vậy phải làm sao bây giờ? Như thế nào mới có thể tránh cho tiên sư lôi đình giận dữ?
Lão thái thái càng là thiếu chút nữa quyết đi qua. Này Tam nha đầu rốt cuộc là từ nhỏ không có người giáo dưỡng , miệng đầy hồ ngôn loạn ngữ, đều là với ai học . Sau này được cho nàng đứng đứng quy củ, không thiếu được tự mình dạy một phen .
"Của ta tiểu tổ tông!" Cố lão gia cằm thiếu chút nữa tạp đến chân mặt mũi, kia Tát Mãn đại sư chẳng những không có sinh khí, còn ôn tồn giải thích: "Ta tuyệt đối không có ác ý, này huyết khế đối với ngươi cũng không có gì ảnh hưởng. Ta còn là câu kia, đối với ngươi chỉ mới có lợi, không có chỗ xấu! Ngươi yên tâm đi!" Tương lai hơn cái kỵ thừa lúc, hẳn là xem như ưu việt... Đi? ?
... ... ... ... ... ... .
Đề cử một quyển mạt thế tiểu thuyết. Thư danh 《 mạt thế chi siêu cấp cửa hàng 》 tác giả: Thích ăn mặt miêu. Giới thiệu vắn tắt: Mạt thế tiến đến, tỷ có tương lai siêu cấp cửa hàng, chờ ta có tiền liễu không gian mua hai cái, dùng một cái quăng một cái...
[bookid=2324614,bookname=《 mạt thế chi siêu cấp cửa hàng 》]
Quyển thứ nhất Chương 55: "Giam cầm" giải trừ
Cảm tạ tognt, ngọt ngào cây anh đào, brokenlove đánh thưởng, cám ơn elsa2016 pk phiếu nga. Hiện tại pk bảng cạnh tranh rất kịch liệt , hướng mà than thở...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Thật sự có ưu việt? Hơn nữa chỉ mới có lợi?" Linh Nhi thật sâu hít một hơi, cực lực đè nén xuống trong lòng nghi hoặc, ngửa đầu vọng tiến đối phương đôi mắt ở chỗ sâu trong, một chữ một chút hỏi.
Tát Mãn đại sư cũng thu liễm khởi ý cười, biểu tình nghiêm túc nhìn lại nàng, nghiêm trang địa bảo chứng: "Đối với ngươi, thật là chỉ mới có lợi!"
"Ngươi dám đối tim của mình ma thề sao?" Đã thấy nhiều tiên hiệp tiểu thuyết Linh Nhi, biết người tu chân đối với mình tâm ma, không dám dễ dàng lấy ra nữa thề thề, nếu như dám lấy tâm ma thề, vậy đại biểu là sự thật. Bất quá, điều kiện tiên quyết phải là người này là hàng thật giá thật người tu tiên mới được.
Cố lão gia hổn hển thanh âm vang lên: "Linh Nhi! Như thế nào đối tiên sư như thế vô lễ? !"
Bất quá, vô luận Tát Mãn vẫn là Linh Nhi, đều không có để ý tới hắn rít gào. Tát Mãn đại sư trịnh trọng giơ lên tay phải: "Ta hướng tâm ma thề, đối cố Linh Nhi tiểu thư tuyệt đối không có ý xấu!"
"Được rồi!" Dù sao huyết đã muốn chảy, liền cố mà làm theo hắn định cái huyết khế tốt lắm, "Liền quang niệm tình ngươi vừa mới niệm kia tám chữ là đến nơi sao?"
Tát Mãn đại sư mắt lộ ra vui sướng, việc gật đầu không ngừng nói : "Niệm xong, dùng linh lực đem đầu ngón tay huyết bức tiến của ta mi tâm, khế ước liền hoàn thành ."
Linh lực? Nếu như là tại (ở) ngày hôm qua, Linh Nhi đối cái gọi là linh lực còn tỉnh tỉnh mê mê, không biết cái gọi là đâu. Cũng may đêm qua, nàng đã muốn tại (ở) không gian trung, bước đầu nắm trong tay trong cơ thể linh lực vận hành. Nàng yên lặng theo trong đan điền rút ra một luồng linh lực, cẩn thận dẫn đường nó hướng chính mình đầu ngón tay chảy tới. Ngay tại linh lực tới trong nháy mắt đó, nàng phúc chí tâm linh dễ gọi mà ra: "Ta lấy ta huyết, cùng tử khế ước..." Coi như này nhất nghi thức, nàng đã đã làm vô số lần giống nhau, như vậy thuận lý thành chương.
Đầu ngón tay huyết châu, tại (ở) tiếp xúc đến Tát Mãn đại sư mi tâm một khắc, nháy mắt rót vào, ở đàng kia để lại đỏ như máu dấu. Linh Nhi trừng mắt nhìn, trong lòng âm thầm có chút nghi hoặc: Không nên hắn tại (ở) trên người mình lưu lại dấu sao? Như thế nào trái ngược? Bất quá nhìn đến trang phục buồn cười, râu ria xồm xàm Tát Mãn đại sư, mi gian giống nhau mỹ nhân chí giống như dấu, làm cho người ta nhịn không được có chợt cười cảm giác.
Linh Nhi cố nén trong lòng ý cười, e sợ cho thật vất vả mới lão thái thái cùng Cố lão gia trong lòng, tạo khởi ngoan cục cưng hình tượng hoàn toàn phá công. Chính là, trên mặt hắn cứng ngắc biểu tình, xem ở trong mắt người khác, tựa hồ đã tràn ngập thống khổ. Trên thực tế nàng đích xác rất thống khổ, nhẫn cười nhẫn được rất thống khổ.
Gặp khế ước nghi thức xong, lão thái thái việc đem nàng kéo vào trong lòng, tâm can thịt an ủi: "Đau không? Tổ mẫu cùng cha ngươi đều là vì tốt cho ngươi, bị pháp lực cao siêu tiên sư xem trung, đây chính là ngươi mấy đời đã tu luyện có phúc. Táo đỏ, đến ta trong phòng lấy tốt nhất kim sang dược đến!"
Linh Nhi khóe miệng co rúm . Không cần khoa trương như vậy chứ, mới châm chọc vết thương rất lớn, đã muốn không chảy máu , về phần bôi thuốc sao? Nàng vừa muốn xin miễn, mi tâm hơn một viên đỏ tươi mỹ nhân chí Tát Mãn đại sư, lại thừa dịp nàng không chú ý, lại kéo qua nàng đích ngón tay, cũng hàm ở tại trong miệng.
Linh Nhi quá sợ hãi! Muốn là một cái tuyệt thế soái ca, thâm tình chân thành làm ra lần này động tác, nàng còn cố mà làm nhận. Khụ khụ, được rồi, là vui vẻ hưởng thụ... Này mặc kỳ lạ, diện mạo đáng khinh lão thần côn, cư nhiên đem một cái mười tuổi nữ đồng đích ngón tay hàm tại (ở) trong miệng, này nhìn qua cũng quá quái dị chứ!
Lăng chỉ chốc lát, mới kịp phản ứng Linh Nhi như tia chớp trừu ra ngón tay của mình, cũng tại (ở) chính mình đầu óc phản ứng trước, nắm quyền hướng tới đối phương cái mũi k đi xuống. Cũng may này Tát Mãn đại sư đều không phải là lãng được hư danh hạng người, tại (ở) của nàng công kích đến, dễ dàng trốn tới.
"Linh Nhi! Sao dám đối tiên sư động thủ?" Cố lão gia cau mày, quát bảo ngưng lại nàng bước tiếp theo động tác.
Linh Nhi mân mê cái miệng nhỏ nhắn, đem ngón giữa tại (ở) chính mình quần áo mới thượng sứ sức lực lau, hơn nữa thật thô lỗ hướng về phía đối phương dựng lên ngón giữa.
Di? Vừa mới cái kia miệng vết thương không thấy ! Linh Nhi hung tợn ánh mắt, theo Tát Mãn trên người chuyển dời đến chính mình dựng thẳng lên ngón giữa thượng, ngạc nhiên phát hiện, trải qua lão biến thái nước miếng nhuận ẩm ướt, vốn không vết thương rất lớn đã muốn hoàn toàn khỏi hẳn, thế nhưng ngay cả nhất tia dấu vết cũng chưa lưu lại.
Hay nói giỡn! Hắn thân là linh hạc bộ tộc lão tổ, tu luyện vạn năm, chỉ kém phi thăng từng bước , điểm ấy nho nhỏ chữa trị thuật vẫn là không nói chơi . Bất quá, về phần vì sao chọn dùng khẩu hàm hình thức giúp nàng chữa khỏi đâu? Hắc hắc, đó cũng là hắn nho nhỏ tư tâm, Linh Tổ tuy nói còn chưa thức tỉnh, trong máu linh khí vẫn là không cần lãng phí giọt hảo...
Nghĩ đến chính mình đầu ngón tay thượng, lây dính đối phương nước bọt, Linh Nhi trong lòng lại là một trận bốc lên, xách khởi vạt áo, lại dùng sức lau lau ngón tay, miệng phiết được coi như hạ huyền nguyệt.
Tát Mãn đại sư nhìn nàng có chút tính trẻ con động tác cùng biểu tình, khẽ cười cười. Có thể nhìn đến Linh Tổ nhi khi tính trẻ con một mặt, là hắn tưởng cũng không dám tưởng . Đột nhiên, hắn giống như nhớ ra cái gì đó dường như, ánh mắt nhìn chung quanh trong viện một vòng, cau mày.
Hai tay của hắn bốc lên một cái pháp quyết, trong miệng lẩm bẩm. Nhất đạo bạch quang bay lên không trung, dần dần mở rộng, bao phủ toàn bộ hòe viên, coi như một cái màu trắng phòng hộ tráo. Tiếp theo, màu trắng phòng hộ tráo chậm rãi trở thành nhạt, trở thành nhạt... Cho đến mắt thường nhìn không tới. Làm xong này hết thảy Tát Mãn đại sư, khinh khinh thở phào nhẹ nhõm: Thiếu chút nữa ra đại phễu!
Cố lão gia bọn họ nhìn xem vẻ mặt khẩn trương, lão thái thái càng là liên thanh hỏi: "Làm sao vậy? Làm sao vậy? Có phải hay không có cái gì không đồ tốt?"
Linh Nhi ánh mắt tại (ở) trong viện tuần tra một vòng, không có phát hiện cái gì không thích hợp địa phương, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, bất quá, nàng ẩn ẩn cảm thấy trong viện linh khí tựa hồ hơi hơi có điều biến hóa.
Tát Mãn đại sư cười nói: "Chớ khẩn trương, nếu lệnh ái cùng bổn tiên có khế ước, bổn tiên đối an toàn của hắn tuyệt đối sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Bổn tiên chẳng qua cấp viện này làm tầng phòng hộ mà thôi!"
Lão thái thái hai tay tạo thành chữ thập, nói : "A di đà phật! May mắn, may mắn! Đa tạ tiên sư ưu ái, Tam nha đầu, còn không cám ơn tiên sư?"
Linh Nhi tâm không cam lòng tình không muốn ai đến Tát Mãn đại sư trước mặt, có lệ làm thi lễ, muỗi hừ hừ giống như tạ nói : "Đa tạ tiên sư..."
"Không tạ, không tạ!" Tát Mãn đại sư chà xát tay, hướng bên cạnh làm cho làm cho, rất có điểm không dám chịu nàng toàn bộ lễ thái độ.
Cố lão gia làm cho đại sư đến trong phòng dùng chút thiếu chút nữa, lại một phen mang ơn, mới thiên ân vạn tạ đưa đi Tát Mãn đại sư. Hơn nữa cùng lão thái thái cùng nhau, đối với Linh Nhi hôm nay mỗ ta biểu hiện, một trận mệt nhọc oanh tạc. Cuối cùng, lão thái thái nhìn khúm núm không được gật đầu đáp ứng Linh Nhi, thở dài, nói : "Nay, trên người của ngươi có tiên sư tiên khí hộ thể, không chịu tà ma xâm phạm, coi như là phần số của ngươi. Từ nay về sau, ngươi cũng không nhu bắt tại (ở) hòe viên, nhiều cùng các huynh đệ tỷ muội đi lại. Còn có, về sau ngươi liền cùng tươi đẹp nha đầu cùng thiên nha đầu cùng tiến lên nữ học đi! Miễn cho về sau lại có cái gì thất lễ ngôn ngữ cùng hành vi đi ra!" Nàng đối với Linh Nhi mắng to Tát Mãn đại sư, còn canh cánh trong lòng.
Linh Nhi ở trong lòng trở mình một cái xem thường, mặt nhi thượng lại làm ra kinh hỉ thái độ: "Thật vậy chăng? Linh Nhi cũng có thể cùng các tỷ tỷ cùng tiến lên nữ học, có thể tự do tại (ở) Cố phủ nội đi lại sao?"
Liễu thị cũng kéo qua của nàng tay, đau lòng nói: "Đáng thương , đây đối với người khác mà nói lại bình thường bất quá chuyện, nàng lại cảm động thành như vậy. Linh Nhi, về sau mẫu thân Liễu viên tùy thời hoan nghênh ngươi, đại ca ngươi trong viện, mẫu đơn mấy ngày nay sẽ mở, ngươi trong lúc rãnh rỗi, có thể đi thưởng ngắm hoa, liên lạc liên lạc huynh muội cảm tình..."
Linh Nhi trên mặt tràn đầy cảm kích cùng vui sướng, mắt to lý lóe sung sướng nước mắt —— trời biết, nàng vì bài trừ điểm ấy lệ, đem đùi đều nắm thanh ...
Quyển thứ nhất Chương 56: Tinh linh cũng tiến giai
Biên biên làm cho tồn cảo, so tháng sáu trước đều chỉ ngày càng nhất chương (chạy trối chết ing... ), cầu cất chứa, cầu đề cử, cầu điểm đánh... (đổi mới không cho lực, còn dám há mồm yếu điểm đánh? Chụp chuyên ——) trên đầu đỉnh đại bao quỹ họa các loại cầu ——
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đưa đi mọi người, Linh Nhi thật không hình tượng hướng trên giường nhất đảo, kia thân xinh đẹp xiêm y bị đặt ở dưới thân, mặt nhăn được bất thành dạng. Trên mặt của nàng lộ vẻ chân chính vui vẻ tươi cười, hô to một tiếng: "Rốt cục giải phóng lâu!" Giằng co cho tới trưa, có thể sánh bằng ngày hôm qua đi dạo một ngày còn mệt đâu.
Vốn nhìn nàng đem kia kiện mấy chục lượng bạc quần áo ép tới bất thành dạng, đau lòng nhíu mày trần bà vú, nghe xong lời của nàng, mày có giãn ra mở, nàng thiệt tình thay tiểu thư cao hứng, có chút nghẹn ngào nói: "Tiểu thư rốt cục hết khổ , về sau không cần vây ở này nhất phương tiểu viện tử lý . Là nên cao hứng, nô tỳ cũng thay tiểu thư ngài vui vẻ đâu!"
Vốn Linh Nhi ý tứ là phiền phức cúng bái hành lễ rốt cục hoàn thành, sân lại thanh yên tĩnh, nàng cũng không tất tổng lộ vẻ mặt nạ diễn trò, mà cảm thấy cao hứng. Gặp bà vú cùng tiểu liên đều hiểu lầm ý của nàng, liền đâm lao phải theo lao nói: "Đúng vậy, đúng vậy! Nên chúc mừng một phen, hôm nay giữa trưa làm điểm ăn ngon ăn mừng ăn mừng."
"Hảo! Hảo! Hôm nay sáng sớm đầu bếp phòng đưa tới hai cái tiên cá, bà vú làm cho ngươi ngươi yêu nhất ăn đường dấm chua cá!" Bà vú vui rạo rực đi tiểu phòng bếp, tiểu liên cũng bị Linh Nhi phái đi hỗ trợ .
Thừa dịp hai người cũng không tại (ở) cơ hội, Linh Nhi lén lút chạy tới hậu viện, tiến nhập nọ vậy đạo chỉ có nàng có thể nhìn đến cổng vòm nội.
【 Linh Nhi, Linh Nhi! Ngươi tại sao lâu như thế không có tới xem chúng ta, sẽ không đem chúng ta đem quên đi đi! Nắm rất nhớ ngươi nga! 】 chân trước vừa bước trên không gian một sát na kia, Linh Nhi liền bị một cái nhục đoàn nghênh diện phác được một cái lảo đảo.
Một tay lấy cái kia bái tại (ở) chính mình trên mặt tiểu thịt cầu xé xuống đến, thấy rõ bộ dáng của hắn, Linh Nhi nhếch miệng vui vẻ: "Tiểu nắm, lại béo nga, nên giảm béo !"
Mập mạp, tròn vo tiểu nắm ý không vui , hắn liều mạng lắc lắc phì phì tiểu mông, giãy Linh Nhi tay, không hờn giận quạt tiểu cánh, than thở : 【 ta đây không gọi béo, kêu khỏe mạnh, hiểu không? 】
Phi nhi trong suốt cánh, lóe thất thải quang, so với trước kia kia vô sắc trong suốt thời điểm xinh đẹp rất nhiều, nàng lấy khuôn mặt nhỏ nhắn thiếp thiếp Linh Nhi khuôn mặt, giễu cợt nắm nói : 【 ngươi cánh thu là có thể làm cầu đá, còn không kêu béo? 】
Linh Nhi sờ sờ của nàng xinh đẹp cánh, lấy tay chỉ so với thân thể của nàng cao, cười nói: "Phi nhi nhưng những năm qua chút đâu!"
Phi nhi đắc ý phiến cánh, trên không trung vòng vo hai vòng, nói : 【 có này năm trăm lần linh khí không gian, mười năm nhiều thời giờ, lại không có gì thành tích, còn có thể xem như tinh linh giới tinh anh sao? Phi nhi cùng nắm thân thể chẳng những đều khôi phục , còn theo nhất giai bay lên đến nhị giai rồi đó! Pháp lực cũng khôi phục hai thành! 】 nói xong, tay nhỏ bé rất là được sắt vung lên, rắc nhiều điểm thất thải tinh huy, cách đó không xa hoa cỏ, giống nhau được cái gì mệnh lệnh bình thường, trong nháy mắt tất cả đều nhất tề nở rộ.
Linh Nhi nhìn lần này quang cảnh, cười gật gật đầu. Đột nhiên của nàng cười ngưng ở tại trên mặt, mở to hai mắt nhìn nhìn Phi nhi: "Ngươi vừa mới nói cái gì? !"
Phi nhi bị nàng chợt chuyển hoán biểu tình dọa một cái giật mình, khiếp vía thốt: 【 vừa mới? Ta nói cái gì ? Chúng ta pháp lực khôi phục hai thành? 】
"Không đúng, không đúng! Phía trước ——" Linh Nhi trên mặt biểu tình vô cùng ngưng trọng, ẩn ẩn có hàm chứa chờ mong.
【 phía trước... Ta cùng nắm tiến giai đến nhị cấp? 】 Phi nhi chịu của nàng ảnh hưởng, lo sợ trả lời.
"Không phải câu này, lại phía trước!" Này đáp án hiển nhiên không phải Linh Nhi yêu cầu , nàng dùng sức lắc lắc đầu.
Nắm giành trước trả lời: 【 năm trăm lần linh khí không gian, mười năm thời gian, lại không có gì thành tích , đó là đầu đất! 】
【 ta mới chưa nói 'Đầu đất' cái từ này, chỉ do ngươi bịa đặt ra tới! 】 Phi nhi hung hăng trắng nắm liếc mắt một cái, cái mũi nhỏ lý hừ lạnh một tiếng.
"Đối! Chính là câu này!" Linh Nhi hai tay vỗ, khơi mào lông mi, vui vẻ hoa chân múa tay vui sướng. Bên ngoài biên nàng, trừ bỏ tối hôm qua nghỉ ngơi hai canh giờ ngoại, buổi sáng đến giữa trưa giằng co không sai biệt lắm ba canh giờ bộ dáng. Trước sau cộng lại, bất quá năm canh giờ, mà trong không gian cũng đã qua mười năm, này có phải hay không nói, sự thật thời gian một canh giờ tương đương với không gian thời gian hai năm?
Oa! Quá tuyệt vời! Mặc dù về sau nàng tu hành lại chậm, có này nghịch thiên không gian, người ta mỗi ngày tu luyện sáu canh giờ, ta tại (ở) trong không gian chẳng khác nào có mười hai năm lúc tu luyện gian. Hơn nữa nơi này linh khí như vậy tràn đầy, tu luyện khẳng định sẽ làm ít công to. Hắc hắc! Đừng nhìn ta là ngũ linh căn phế sài, đừng nói Trúc Cơ , tương lai kết thành kim đan cũng không phải không có khả năng. Ha ha! Cố Linh Nhi a, cố Linh Nhi! Của ngươi tốt đẹp thời đại sẽ tiến đến lâu!
【 Linh Nhi? Linh Nhi! 】 Phi nhi nhìn Linh Nhi trên mặt quái dị cười, trong lòng có chút chíp bông gọi nàng, còn không có Linh Nhi ngón út thô tiểu cánh tay tại (ở) trước mặt nàng dùng sức huy a huy , 【 Linh Nhi ngươi làm sao vậy, sẽ không cử chỉ điên rồ chứ? Nơi này không có gì tà ma xâm nhập nha? 】
Linh Nhi một phen đem nàng toản ở lòng bàn tay, bồn máu mồm to (ách... Đối với Phi nhi hình thể mà nói) đổ ập xuống đối với Phi nhi chính là một trận sói hôn.
Nắm ở một bên gấp đến độ thẳng bính: 【 dừng tay... Không, im miệng! Không được thân nắm nương tử! Ngươi này nữ sắc sói, bách hợp! Lạp lạp! Nắm còn không có thân qua, ngươi làm sao có thể nhanh chân đến trước? 】
"Cái gì? Phi nhi là ngươi nương tử? Thiệt hay giả?" Linh Nhi thật bát quái nhìn Phi nhi, tìm kiếm đáp án.
Phi nhi tiểu mặt đỏ đến cùng chín cà chua bình thường, nàng cách dùng thuật đánh văng ra Linh Nhi toản của nàng tay nhỏ bé, vũ cánh vọt tới nắm trước mặt, nắm tay nhỏ hung hăng nện ở nắm so với thân mình còn lớn hơn đầu thượng, gào thét lớn: 【 ngươi là ai nương tử, gọi ngươi nói lung tung! Gọi ngươi miệng đầy nói bừa! 】
Nắm ôm đầu, không né cũng không hoàn thủ, chính là ai ai kêu: 【 chúng ta vừa ra sinh, cha mẹ liền lập hạ miệng hôn ước . Hơn nữa, Tinh Linh tộc tại (ở) trên đời này, chỉ sợ chỉ còn lại có hai người chúng ta sống nương tựa lẫn nhau , ngươi không lấy chồng ta còn có thể gả ai? 】
【 ngươi! Ta cả đời không lấy chồng, cũng sẽ không gả cho ngươi! Hừ! 】 Phi nhi hồng khuôn mặt nhỏ nhắn trốn bình thường bay về phía phương xa, nơi đó có nàng cùng nắm dùng kình thiên mộc cái thành nhà gỗ nhỏ.
Nếu như bị tu chân giới tu sĩ nhìn đến, nhất định sẽ chủy ngực dậm chân, mắng to "Ai như vậy phá sản, cư nhiên dùng kình thiên mộc cái phòng ở! Quả thực là giậm chân giận dữ nha!" Phải biết rằng, này kình thiên mộc chính là thượng cổ giống, chỉ có tại (ở) linh khí tràn đầy hoàn cảnh trung mới có thể nẩy mầm trưởng thành, linh khí càng dày đặc trướng được càng nhanh. Chờ đến thành thục sau, kình thiên mộc liền bắt đầu chứa đựng linh khí, tức liền rời đi rễ cây cũng không ảnh hưởng nó đối linh khí cất giữ. Hơn nữa trải qua nó loại bỏ sau linh khí, càng thêm tinh thuần, đối với người tu tiên mà nói, đây chính là so với linh thạch còn muốn trân quý vạn lần.
Này giống sớm tại (ở) mấy ngàn năm trước, theo đại lục linh khí từ từ loãng, mà đình chỉ sinh trưởng, cho đến diệt sạch . Không nghĩ tới, tụ bảo các bán cho Linh Nhi mầm móng lý, cư nhiên có này hiếm lạ giống. Có lẽ là chưởng quỹ kia cảm thấy Hải Thiên đại lục tối tinh thuần linh mạch đều dài hơn không ra kình thiên mộc, cảm thấy kình thiên mộc mầm móng thật yếu, cho nên liền cùng linh dược mầm móng cùng nhau, nửa bán nửa tặng cho nàng đi!
Hắc! Thật đúng là nhặt cái đại tiện nghi! Làm Linh Nhi chắc chắn năm sau, được đến một quyển 《 thượng cổ sách tranh 》, nhận thức ra bản thân trong không gian phòng ở, giường, gia cụ chờ, đều là thượng cổ kình thiên mộc sở làm thì không khỏi cảm khái ngàn vạn...
... ... ... ... ... ... . . .
Mỗi ngày đẩy (chú ý, không phải đẩy ngã thôi)
Thư danh: 《 chuyển thế vì hoa yêu 》 giới thiệu vắn tắt: Mấy nhà sung sướng mấy nhà lo. Liên đón: [bookid=2059622,bookname=《 chuyển thế vì hoa yêu 》]
Quyển thứ nhất Chương 57: Dược điền
Cảm tạ Liễu phù túi hương, bọt bọt phòng nhỏ đưa khí cầu (*^__^*)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Này đống tiểu phòng ở là từ đâu tới đây ?" Linh Nhi nhìn đột ngột từ mặt đất mọc lên đồng hào bằng bạc lâu bình thường đầu gỗ phòng ở, kỳ quái hỏi. Trong không gian liền hai không đến bàn tay đại tiểu tinh linh, cùng vẫn đồng dạng không có bàn tay đại tiểu con chuột, nàng rất ngạc nhiên, này phòng ở là như thế nào che lại .
Nắm nhìn Phi nhi hốt hoảng mà chạy bóng lưng, cười hắc hắc hai tiếng, tiếng cười kia muốn nhiều đáng khinh có bao nhiêu đáng khinh. Háo sắc đủ, hắn mới trả lời Linh Nhi câu hỏi: 【 phòng ở a! Linh Nhi cấp mầm móng lý cư nhiên có loại cây tử đâu, hơn nữa trướng được rất nhanh . Ta cùng Phi nhi hay dùng pháp thuật phạt chút, cái phòng ở, không thể để cho chúng ta tổng lấy thiên vì bị, lấy làm tịch đi? Vốn, ta là tưởng cái thành tinh linh giới cái loại này phòng sách , Phi nhi nói ngươi lúc tiến vào cũng là phải có phòng ở ở , liền cái thành hiện tại bộ dáng. Phòng ở hình thức là ta thiết kế , thế nào, xinh đẹp đi? Đại khí đi? Rộng lớn đi? 】 hắn bày ra một bộ thối thí bộ dáng, kia biểu tình hảo tựa như nói: Chạy nhanh khen ngợi ta đi! Khen ngợi ta đi! Sùng bái ta đi...
Linh Nhi gật đầu có lệ nói : "Không sai, còn được thông qua đi!" Nói xong, đi hướng cách đó không xa dược điền. Dược điền lý linh dược mọc một mảnh hài lòng, mãn nhãn xanh lá mạ, linh dược lá cây xanh ngắt được giống nhau có thể giọt ra lục sắc chất lỏng đến.
Có khối đại khái bảy tám mẫu dược điền, bên trong linh dược đều có mười năm dược linh , bất quá hiểu được giá thị trường người đục lỗ nhìn lại, cùng bên ngoài hai mươi năm linh dược không có gì khác biệt. Chính là như vậy năm linh dược, lấy đến phường thị thượng, tuyệt đối sẽ tạo thành tranh mua.
Linh Nhi tại (ở) dược điền trung loan thắt lưng, trong tay cầm kia bản 《 luyện dược sư nhập môn 》, đối với mặt trên "Linh dược thiên" phân biệt dược điền trung linh dược.
Ngàn tư tử, không hoa cỏ, thất sắc đằng, dưỡng tâm liên, đen chương tử đằng, mộng linh tử, tụ nguyên thảo, dưỡng cơ hoa... Này đó tại (ở) luyện dược sư trong mắt giá trị xa xỉ linh dược, Linh Nhi dược điền lý đều có, hơn nữa năm đều ở mười năm đã ngoài.
Linh Nhi trong lòng tính toán: Trong hiện thực một ngày, trong không gian liền hai mươi tư năm, như vậy đi xuống, không đến năm ngày, này đó đều là trăm năm phân linh dược. Năm mươi thiên về sau, ngàn năm linh dược không gian trung cũng chỗ nào cũng có, nếu muốn có được vạn năm linh dược, cũng không phải không có khả năng chuyện, một năm rưỡi thời gian, liền nhưng thu phục, ha ha! Tụ bảo các Lương chưởng quỹ giống như nói qua, trăm năm linh dược tại (ở) tu chân giới cũng là phi thường hi hữu, huống chi là ngàn năm vạn năm ?
Quả nhiên là nghịch thiên bảo bối, Linh Nhi thẳng đứng dậy đến, dùng sức hít một hơi. Dược điền trên không linh khí, so với vừa mới tiến đến chỗ lại dày đặc mấy lần, làm cho nàng cảm thấy mỗi một cái hô hấp đều vô cùng thư sướng. Bất quá hai thế làm người Linh Nhi cũng không có bị vui sướng hướng hôn ý nghĩ, nàng thật sâu nhớ rõ một câu "Thất phu vô tội, hoài bích có tội!" Tu chân giới là một cái thực lực vi tôn, nhược nhục cường thực thế giới. Tại (ở) không có cường đại đến cảnh giới nhất định thời điểm, tuyệt đối không thể để cho người biết mình có như vậy nghịch thiên không gian tại (ở) tay, cho dù là thân cận nhất người. Không gian sản xuất linh dược, vẫn là tự sản tự cho là đúng hảo. Trừ phi đặc biệt yêu cầu linh thạch thời điểm, tuyệt không làm cho không gian linh dược hiện thế.
Cẩn thận chạy nhanh được vạn năm thuyền, chính mình một cái nho nhỏ luyện khí kỳ tiểu tu sĩ, tại (ở) khác người tu chân trong mắt, bất quá con kiến bình thường, một cái đầu ngón tay cũng có thể bóp chết, cẩn thận chi, cẩn thận chi a!
Linh Nhi quải cái loan, lại về phía trước đi vài bước, nơi đó dược điền lý linh dược còn chưa từng thành thục, có chút rõ ràng vừa mới dài ra không lâu, vừa mới nẩy mầm cũng có.
Nắm giải thích: 【 này khối lý linh dược thành thục sau, bị ta cùng Phi nhi thải hái xuống, được lưu giữ trong khố phòng lý. Linh Nhi không phải đã nói muốn học tập chế thuốc sao, chờ ngươi yêu cầu thời điểm, có thể tùy thời thủ dùng. Linh Nhi yên tâm, nơi này linh khí sung túc, linh dược mặc dù là thải hái xuống, cũng sẽ không tan dược tính. 】
Linh Nhi nghe xong một trận tâm động. Trong tay 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 trung sơ cấp chế thuốc thiên, giống nhau tại (ở) triệu hồi nàng, Càn Khôn trong túi đan lô dược đỉnh cũng tựa hồ rục rịch. Nàng gật gật đầu, hướng về phía nắm nói : "Cám ơn các ngươi, vất vả !"
【 không khổ cực, mỗi ngày tu luyện xong, ta cùng Phi nhi liền trận đấu giẫy cỏ, tưới nước. Hoặc là một người phân một khối , xem ai tý làm cho hoa cỏ linh dược trướng được hảo. Thật thú vị! 】 nắm tý làm thảo dược công phu so với Phi nhi mạnh hơn nhiều, bắt đầu khi hắn loại linh dược so với Phi nhi trướng được hảo, nhắm trúng tiểu mỹ nữ hảo một thời gian sinh khí không để ý tới hắn. Sau lại, hắn đã có kinh nghiệm, mỗi lần đều thừa dịp Phi nhi không chú ý thời điểm, giúp nàng xử lý dược điền, như vậy trận đấu xuống dưới, hai người tương xứng, Phi nhi rồi mới hướng hắn lộ ra sắc mặt tốt. Ngươi còn đừng nói, đừng nhìn tiểu gia hỏa này đần độn, quần áo bổn bổn ngốc ngốc bộ dáng, còn rất sẽ dỗ nữ hài tử vui vẻ .
Linh Nhi nâng bước hướng nhà gỗ nhỏ đi đến, vừa bước vào khố phòng môn, chợt nghe được một trận "Tạp tư tạp tư" thanh âm vang lên. Linh Nhi nhíu mày, hỏi đi theo vào nắm nói : "Ngươi nghe thấy được không có? Cái gì thanh âm?"
Nắm cũng nghiêng tai nghe xong nghe, là từ chứa đựng linh dược trong phòng truyền tới .
Linh Nhi có cẩn thận nghe xong nghe, tự nhủ nói : "Hình như là con chuột cắn này nọ thanh âm? Kỳ quái , này trong không gian làm sao có thể sinh con chuột?"
【 con chuột? Nga —— ta đã biết, nhất định là vàng tại (ở) ăn vụng linh dược. Này tên đáng chết , đều nói nó bao nhiêu lần , còn dám ăn vụng, xem ta không bóc da hắn! 】 không gian trung bọn chuột nhắt, trừ bỏ cái kia danh viết "Vàng" hoàng kim tầm bảo thử ngoại, còn có thể là ai?
Nắm chấn sí vọt vào phòng linh dược lý, chỉ chốc lát sau, liền nghe được con chuột xèo xèo tiếng kêu thảm thiết. Linh Nhi đi vào vừa thấy, nắm chính lấy tầm bảo thử luyện pháp thuật đâu.
Một cái tiểu quang cầu bay qua, kia chỉ mao sắc càng thêm sáng rõ tiểu con chuột, mau giống như tia chớp nhất trốn, đánh vào mộc trên sàn nhà. Cũng may kia kình thiên mộc tính chất cứng rắn, mới không có để lại hố động.
【 tốt nhất! Dài bản sự , dám trốn? 】 nắm lại một cái hoa thứ thuật nhưng đi qua, thiếu chút nữa đem tiểu con chuột trát thành con nhím.
Xèo xèo, xèo xèo xèo xèo xèo xèo... Cứu mạng a! Muốn thử mạng nhỏ ! Hoàng kim thử giảo hoạt tại (ở) linh dược trung trốn , nó biết nắm luyến tiếc hủy diệt chính mình thân tay loại ra linh dược.
Nắm ném chuột sợ vỡ đồ, không dám ở thả ra hoa thứ, hắn hổn hển mắng: 【 gian trá bọn chuột nhắt, có loại ngươi theo linh dược phía sau đi ra! 】
Tầm bảo thử tìm hiểu nửa đầu, tiểu hắc đậu trong mắt lóe đắc ý quang: Xèo xèo, xèo xèo. Xèo xèo xèo xèo xèo xèo chi —— đến a, đến a, có bản lĩnh ngươi tới bắt ta...
Nắm đỉnh đầu thiếu chút nữa toát ra hỏa đến, hắn cắn răng, trừng mắt không lớn ánh mắt, hung tợn nhìn kia chỉ phải ý tiểu con chuột. Đột nhiên, ánh mắt của hắn vòng vo chuyển, lộ ra một chút âm hiểm tươi cười.
Vàng vừa thấy, trong lòng quát to một tiếng: Không tốt! Vừa muốn chạy trốn, đã muốn đã muộn. Nó thân dưới toát ra lục sắc dây, đã đem nó cuốn lấy giống bánh chưng bình thường, tưởng muốn nhúc nhích nửa phần đều khó.
Đổi nắm đắc ý cười nói: 【 thế nào? Của ta triền đằng thuật khá tốt đi? 】
Vàng không phục xèo xèo kêu lên; không công bằng, chiêu này ngươi lần trước vô dụng qua, đánh lén, ta không phục!
【 đây là bản tinh linh vừa mới luyện thành tân pháp thuật, tuy nói còn triền không được đại gia hỏa, ngươi này nho nhỏ bọn chuột nhắt vẫn là không thành vấn đề ! 】
Nắm nhìn vàng bài bánh chưng, dương dương tự đắc về phía Linh Nhi tranh công: 【 Linh Nhi, người này nhiều lần ăn vụng của ngươi linh dược, thuộc loại kẻ tái phạm, hơn nữa dạy mãi không sửa. Ngươi nói, xử trí như thế nào nó? Là bái da, vẫn là rút gân, vẫn là chụp thành thịt nát? 】
Tầm bảo thử vàng tội nghiệp nhìn Linh Nhi, xèo xèo lên án : Này trong không gian, trừ bỏ hoa cùng linh dược cái gì cũng chưa loại, nắm bọn họ thải thực hoa trung linh khí liền nhưng chắc bụng, nó không được a, nó là muốn ăn cái gì nha! Không ăn linh dược, làm cho nó ăn cái gì? Ăn không khí sao? Ách... Ra vẻ trong không gian ngay cả tây bắc gió đều không có a...
... ... ... ... ... ... ... ... .
Đề cử: Thư danh 《 tà Long sủng phi 》. Giới thiệu vắn tắt: Hảo tâm cứu một con rắn, lại bị đối phương trộm hương. Cái gì? Ngươi là hàng dài? Dám khinh bạc tỷ, gọi ngươi biến thành một cái côn trùng!
[bookid=2243419,bookname=《 tà Long sủng phi 》]
Quyển thứ nhất Chương 58: Đan hỏa vấn đề
Cám ơn xzy2, cùng đêm nguyệt độc thoại đánh thưởng nga ╭(╯3╰)╮
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Linh Nhi nhặt lên bị triền đằng khỏa được giống như bánh chưng bình thường Tiểu Kim tử, dùng sức kéo kéo nó trên người dây, còn rất cứng cỏi . Nàng ý nghĩ kỳ lạ hỏi nắm: "Ngươi nói, ta đây ngũ hành thiên mộc thuộc tính, có thể hay không luyện các ngươi Tinh Linh tộc pháp thuật?"
Giống như Phi nhi ngẫu nhiên gian đề cập qua, Tinh Linh tộc pháp thuật rất nhiều đều là mộc thuộc tính .
Nắm chớp đen diệu thạch giống như mắt nhỏ, mê hoặc oai đầu nhỏ, mập mạp tay nhỏ bé gãi gãi chính mình cái ót, không dám khẳng định nói: 【 có lẽ... Có thể đi? Ta... Ta còn là đi giúp ngươi hỏi một chút Phi nhi, nàng xem tinh linh điển tịch nhiều, nàng nên biết. 】 nói xong, hưu một tiếng, theo khố phòng lý bay đi ra ngoài. Đừng nhìn hắn thân mình béo đắc tượng cái viên cầu, tuyệt không ảnh hưởng hắn phi hành động tác, kia tư thái, nhẹ nhàng thật sự.
Linh Nhi nhìn bóng lưng của hắn, mỉm cười lắc lắc đầu. Trên tay "Răng rắc răng rắc" thanh âm, càng làm của nàng tầm mắt kéo lại. Nguyên lai là kia chỉ bị phược tầm bảo thử, tại (ở) ý đồ dùng chính mình răng nanh cắn đoạn trên người dây đâu.
Tiểu Kim tử cảm giác được của nàng tầm mắt, cả người cứng đờ, đậu đen dường như ánh mắt ướt sũng , kia tội nghiệp biểu tình, muốn nhiều manh có bao nhiêu manh. Lại nhìn nó trên người triền đằng, đã muốn bị nó cắn đoạn không ít. Muốn không được bao lâu, nó liền có thể giãy trói buộc trọng lấy được tự do . Nhưng là, tại (ở) Linh Nhi không lộ vẻ gì dưới ánh mắt, nó lui thân mình, không dám nhúc nhích một chút, sợ vốn sẽ không chịu đợi gặp chính mình, bị yếm khí.
Cảm giác được nó phát run bộ dáng, Linh Nhi nhẹ nhàng thở dài, giúp nó cởi bỏ trên người dây, coi như lầm bầm lầu bầu lại giống như tại (ở) tiện tay trung tầm bảo thử nói chuyện: "Không gian trung linh dược, nếu là không có ngươi cống hiến Càn Khôn trong túi tử đan tham gia, căn bản không có khả năng có đầy đủ linh thạch mua mầm móng. Cho nên, này đó linh dược ngươi ăn hết mình, đừng lén lút . Ngươi là tầm bảo thử, không phải bình thường ăn vụng con chuột! Bất quá, mấy thứ này, cũng không phải ăn không phải trả tiền , muốn trả giá lao động nga! Ngươi không phải tầm bảo thử sao? Cho ngươi cơ hội chứng minh chính mình, về sau ngươi buổi tối ở trong này tu luyện, ban ngày cho ta đi ảnh u rừng rậm tìm linh dược cây non đi!"
Vàng nghe xong trước bán đoạn nói, thân mình chậm rãi thả lỏng, thử trên mặt cảm ơn biểu tình trung lại trộn lẫn một chút cảm động. Nhưng là sau khi nghe được bán đoạn, nó mao nháy mắt tạc lên. Trời ạ! Ảnh u rừng rậm, đây chính là nguy cơ tứ phía nơi nha, nó chính là nho nhỏ một cái tầm bảo thử, thũng sao nhưng có thể ứng phó rừng rậm ở chỗ sâu trong yêu thú đâu? Nó xèo xèo kêu thảm, vì mình tương lai vận rủi bi ai...
Linh Nhi cũng không biết thú ngữ, cho dù biết cũng sẽ không nhìn nó kháng nghị . Nàng đem vàng hướng trên vai nhất phóng, bắt đầu tại (ở) linh dược đôi lý tìm kiếm 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 trung tối trụ cột nhất đan dược —— dưỡng khí đan cần đến linh dược.
Dưỡng khí đan đối với phàm nhân mà nói, là có thể an ngũ tạng, tiêu bách bệnh, bổ hư tổn hại, cố nguyên khí thuốc hay. Tại (ở) người tu chân trong mắt, chẳng qua là có cũng được mà không có cũng không sao luyện khí kỳ tăng tiến tu vi cấp thấp đan dược. Này còn chỉ nhằm vào cho linh đan cấp đan dược mà nói, linh dịch cùng linh lộ cấp bậc chính là, chỉ đối với luyện khí lúc đầu hữu hiệu, trung kỳ đã ngoài nhất định phải linh tán hoặc rất cao cấp bậc chính là .
Bất quá, dưỡng khí đan cần đến linh dược là tu chân giới bình thường nhất thường xuyên nhất gặp , đều là hai ba năm liền nhưng thành thục, cho nên lấy dưỡng khí đan luyện tập, là thích hợp nhất bất quá .
Chọn tốt lắm linh dược, Linh Nhi lấy ra Cửu Long đan lô, chuẩn bị thử xem nhân phẩm chính mình. Đột nhiên, nàng nghĩ đến một cái tới quan quan trọng đốt —— không có đan hỏa thũng sao luyện đan?
《 luyện dược sư nhập môn 》 trung nói, chỉ có Trúc Cơ Kỳ người tu chân, mới có thể tế ra có thể dùng đến luyện đan tiên thiên linh hỏa. Luyện khí hậu kỳ hỏa thuộc tính linh căn người tu chân, cũng có cơ hội luyện ra linh hỏa đến. Nàng một cái vừa mới bước vào luyện khí kỳ ngũ hành thiên mộc tiểu tu sĩ, như thế nào biến ra đan hỏa đến?
Bất quá, nàng giống như nhớ rõ 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 trung viết nói, có cái gì địa hỏa, hoặc là cái gì phù , cũng là có thể dùng đến luyện chế sơ cấp đan dược .
Linh Nhi đem kia bản 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 trở mình được rắc...rắc... Vang, rốt cục tìm được rồi kia chương "Đan hỏa thiên" . Mặt trên kể lại giới thiệu , Trúc Cơ Kỳ trước kia luyện dược sư, có thể lợi dụng đan hỏa. Sơ cấp đan dược, chỉ cần bình thường địa hỏa, hoặc là luyện khí hậu kỳ chế phù sư luyện chế Địa Hỏa Phù là đủ.
"Địa Hỏa Phù?" Linh Nhi ngồi xếp bằng tại (ở) kình thiên mộc bào thành trên sàn nhà, tự nhủ nói, "Xem ra được tìm một cơ hội, đi tụ bảo các nhìn xem, có hay không Địa Hỏa Phù bán. Ai... Thật mất hứng, vốn tưởng hôm nay hiến ra bản thân xử nữ lô, luyện chế một lò dưỡng khí đan thử xem . Không có đan hỏa, kế hoạch sanh non ..."
Ngồi ở nàng đầu vai vàng nghe được "Địa Hỏa Phù" thời điểm, đột nhiên trở nên phấn khởi đứng lên. Nó cầm lấy Linh Nhi xiêm y, đi tới nàng ngồi xếp bằng trên đầu gối, khiêu chân ý đồ hấp dẫn chú ý của nàng lực. Đáng tiếc, Linh Nhi quá mức chuyên chú, đối với nó "Quấy rầy", chính là không kiên nhẫn nhẹ nhàng nhất gẩy, đem vàng theo trên đầu gối quét xuống.
Vàng không ngừng cố gắng, lại đi chiếm hữu nàng đầu gối, hai chân trước đứng lên, chỉa về phía nàng bên hông lộ vẻ vốn thuộc loại nó Càn Khôn túi, trong miệng vội vàng xèo xèo kêu.
Linh Nhi lực chú ý rốt cục bị nó hấp dẫn trôi qua, buồn bực nhìn nó động tác, đoán : "Càn Khôn túi? Ngươi tưởng muốn quay về Càn Khôn túi? Không được, ta tốt xấu cũng coi như thối thể thành công luyện khí kỳ tu sĩ , làm sao có thể không có người tu chân chuẩn bị phương pháp bảo —— Càn Khôn túi đâu? Chờ ta bái nhập mỹ nhân sư phụ môn hạ, dẫn tới tân Càn Khôn túi, sẽ đem này trả lại cho ngươi. Ngoan ha, tỷ tâm tình không tốt, đừng tới quấy rầy ta!"
Vàng đầu lay động đắc tượng cái trống bỏi, còn kém điểm theo Linh Nhi trên đầu gối tài đi xuống. Nó dùng một cái chân trước chỉ chỉ Càn Khôn túi, làm cái đào này nọ tư thế.
"Ngươi là nói, Càn Khôn túi lý có cái gì... Ngươi tưởng muốn gì đó? Không nên không nên, ngươi đã quên, bên trong gì đó ngươi đã muốn tặng cho ta , kia tất cả đều là thuộc loại của ta, muốn cho ta trả lại cho ngươi, không có cửa đâu!" Nhớ năm đó ta nhưng là đại danh đỉnh đỉnh "Tổ bái da" đến, nhạn qua bạt mao, vắt cổ chày ra nước cũng cho ngươi cạo,dán,thổi ra hai lượng tú đến.
Vàng đầy đầu nhỏ vẫn là lay động không ngừng. Nó ánh mắt vòng vo chuyển, làm ra một cái lấy ra tư thế sau, lại so đo hình vuông gì đó. Để cho người kinh ngạc là, nó cư nhiên có thể làm ra phỏng tay bắt chước động tác đến.
Linh Nhi thế này mới tính xem hiểu : "Nga... Ta đã biết, là hỏa, đúng hay không? Hình vuông là cái gì đâu? Miếng thịt! Ta biết ý tứ của ngươi , ngươi muốn ăn thịt nướng, đúng hay không! Đi đi... Ngươi cũng đừng thêm phiền , ta làm sao có thời gian giúp ngươi thịt nướng! Một bên ngốc đi!"
Làm Linh Nhi thốt ra "Là hỏa" thời điểm, vàng đầu điểm được như đảo tỏi bình thường. Sau lại này bát nháo đoán, làm cho tiểu tử kia nhất trảo ô mặt, làm ra không nói gì biểu tình.
"Ta đoán không đúng? Không phải thịt nướng, vậy ngươi tưởng nướng cái gì?" Linh Nhi bị nó động tác biểu tình chọc cho bật cười, dùng đầu ngón tay trạc nó mềm bụng nhỏ, cùng nó ngoạn khởi ngươi đoán ngươi đoán ngươi đoán sai sai trò chơi đến.
Tiểu Kim tử một lần nữa tỉnh lại đứng lên, nó dùng trảo trảo xuống phía dưới chỉ chỉ.
Linh Nhi đoán: "Phía dưới? Đầu gỗ? Sàn?"
Vàng lắc đầu, lắc đầu, lại lắc đầu. Cái thứ ba từ xuất hiện, nó lắc đầu qua đi, lại rối rắm gật gật đầu.
"Sàn?" Linh Nhi nhíu mày, nhìn về phía kia tản ra linh khí mộc sàn, vẫn là không rõ nó dụng ý.
Vàng lắc lắc đầu, tiểu móng vuốt cố gắng so với ra cái "Nhất" bộ dáng.
"Nhất? Thứ nhất? Cái gì thứ nhất? Cái thứ nhất tự? Nga!'Sàn' cái thứ nhất tự.'' đúng hay không!"
Vàng việc nặng nề mà gật đầu, lại làm cái phỏng tay động tác.
"Nóng? Nóng? Phỏng tay? Đốt tay? Cái gì đốt tay... Hỏa!" Linh Nhi vỗ đùi, quát to một tiếng: "Địa hỏa?"
Bất quá nàng rất nhanh lại héo rũ: "Ta cũng biết luyện đan có địa hỏa, mấu chốt là đến thế nào đi làm thu hoạch a!"
Vàng việc chỉ vào Càn Khôn túi, ý bảo cái gì.
"Ngươi là nói, Càn Khôn trong túi có địa hỏa? A —— ta đã biết, ý của ngươi là Càn Khôn trong túi có Địa Hỏa Phù? !" Linh Nhi nhớ tới Càn Khôn trong túi kia tấm vé ố vàng lá bùa, giật mình hét lớn một tiếng. Sợ tới mức vừa mới bay vào được Phi nhi cùng nắm, thiếu chút nữa từ không trung đến rơi xuống.
... ... ... ... ... ... ... ... . .
Đề cử ta gọi là lý mặt mặt hố mới 《 tiên tư trăm mị 》
[bookid=2159907,bookname=《 tiên tư trăm mị 》]
Quyển thứ nhất Chương 60: Sơ thí chế thuốc
Tấm vé mang theo một chút ô tí ố vàng lá bùa, chỉnh tề sắp hàng tại (ở) Linh Nhi trước mặt trên sàn nhà. Hoàng kim thử vàng theo của nàng trên đầu gối nhảy xuống, dùng tiểu móng vuốt lay trong đó hai tờ, vẻ mặt cầu khen ngợi cầu khen ngợi cầu đánh thưởng , dùng tiểu hắc đậu mắt nhìn lại Linh Nhi.
"Này hai tờ chính là cái gọi là Địa Hỏa Phù?" Linh Nhi qua sông đoạn cầu đem vướng bận vàng gẩy đẩy đến một bên, cầm lên trong đó hé ra, thử đem linh lực rót vào lá bùa thượng.
Quả nhiên, kia cái phù giấy lóe ra xích hồng sắc ngọn lửa, đem Linh Nhi cả kinh tay nhất run run, lá bùa thiếu chút nữa rụng đến trên sàn nhà, gây thành hoả hoạn thảm án.
Linh Nhi đã đem 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 trung chế thuốc phương pháp rục cho ngực. Phải biết rằng, tại đây Hải Thiên trên đại lục đan dược chia làm ngũ chờ, đẳng cấp thấp nhất là ngũ chờ linh dịch, cái khác phân biệt là tứ chờ linh lộ, tam chờ linh tán, hai bậc linh hoàn, một bậc linh đan.
Linh dịch tự nhiên là tốt nhất luyện chế , chỉ cần theo các loại linh dược trung tinh luyện ra chất lỏng, là đối luyện dược sư cơ bản nhất yêu cầu. Bất quá, cái gọi là "Tốt nhất luyện chế" cũng là đối với khác cấp bậc đan dược mà nói . Luyện dược sư kinh nghiệm cùng năng lực, rất lớn trình độ nhất định thượng quyết định linh dịch độ chặt chẽ cùng độ tinh khiết, cho nên, linh dịch cũng không phải tùy tùy tiện tiện người nào đều có thể luyện chế . Có luyện dược sư, chính là tại (ở) cửa thứ nhất này mắc kẹt , nếu không liền tinh luyện không ra linh dịch, nếu không luyện ra linh dịch độ tinh khiết không đủ để gia tăng cấp thấp người tu chân tu vi. Bởi vậy mà buông tha cho chế thuốc chỗ nào cũng có.
Linh lộ, tắc là linh dịch tiến thêm một bước áp súc. Làm linh dịch độ tinh khiết đạt tới trình độ nhất định thì sẽ gặp ngưng lui thành có càng mạnh dược lực giao trạng thể. Có thể luyện chế ra linh lộ cấp bậc chính là luyện dược sư, tại (ở) tu chân giới cũng là lần được hoan nghênh . Dù sao, nó có thể khiến luyện khí kỳ tu sĩ tu vi tăng nhiều.
Linh tán là ở linh lộ độ tinh khiết đạt tới 80% đã ngoài, nắm giữ ngưng thể kỹ thuật luyện dược sư, mới có thể luyện chế mà thành . Nó dược lực so với linh dịch cùng linh lộ đến, càng dễ dàng cùng người thể phù hợp, dược lực cao hơn mấy lần không chỉ.
Đem linh tán thể rắn hóa sau, cực hạn áp súc liền luyện thành linh hoàn. Một viên linh hoàn dược hiệu, là linh tán gấp ba đã ngoài, luyện chế đứng lên đối luyện dược sư yêu cầu càng là khắc nghiệt. Chẳng những muốn tại (ở) linh dịch giai đoạn đạt tới 90% đã ngoài độ tinh khiết, lớn nhất hạn độ đem linh dược trung dược lực đề cập luyện ra, hơn nữa thật khảo nghiệm luyện dược sư hỏa hậu khống chế, không đạt tới nhất định cảnh giới, tuyệt đối là luyện không ra linh hoàn cấp bậc chính là linh dược .
Mà linh đan luyện chế tắc là khó khăn nhất . Đừng nhìn linh đan thoạt nhìn cùng linh hoàn không sai biệt lắm, đều là rất tròn một viên, chẳng qua hơn chút sáng bóng mà thôi. Luyện đan trong quá trình, so với linh hoàn khó khăn không chỉ thập bội. Linh dịch chiết xuất muốn đạt tới trăm phần trăm, luyện đan mỗi một bộ sậu đều phải chính xác đến cơ hồ không có sai lầm mới được.
Hơn nữa, linh đan khó khăn nhất là cuối cùng một bước "Chú linh", dâng thiên địa linh khí cho đan dược bên trong, mượn dùng thiên địa linh khí, tiến hành cuối cùng ngưng luyện. Xác xuất thành công cực thấp, thành tắc linh đan, bất thành còn lại là linh hoàn. Rất nhiều luyện dược sư, đều đem "Thành đan" về vì ý trời khó tránh, cực cụ tính ngẫu nhiên. Cho nên, mặc dù là tại (ở) Hải Thiên đại lục vô cùng hiếm có Luyện Đan Sư, cũng thành đan tỷ lệ cũng cực kỳ bé nhỏ. Này mới đưa đến linh đan giá, có thể dùng vô giá để hình dung.
Đem 《 luyện dược sư nhập môn sổ tay 》 trung đã muốn nhớ rõ thuộc làu chế thuốc thiên lại lật xem một lần, Linh Nhi cũng không vội lập tức bắt tay vào làm chế thuốc chuyện, chính là khoanh chân càng làm trong cơ thể linh lực vận hành một vòng thiên, giao trái tim thái điều chỉnh đến tốt nhất, đạt tới bình tâm tĩnh khí, không hỉ không lo cảnh giới sau, mới bắt đầu luyện đan. Bởi vì nàng biết, luyện đan giống như luyện tâm, tạp niệm hơn, đan dược trung tạp chất cũng sẽ tăng nhiều.
Làm nàng lại mở to mắt thời điểm, tâm như chỉ thủy, bình tĩnh vô ba. Cửu Long đan lô bên cạnh làm ra vẻ luyện chế dưỡng khí đan cần có linh dược: Ngàn tư tử, thủy chỉ hoa, xuyên tâm liên, mộc la đằng... Chờ thất vị linh dược.
Hít một hơi thật sâu, chế thuốc bắt đầu. Linh Nhi trước đem xuyên tâm liên để vào đan lô trung, đây là luyện chế dưỡng khí đan chủ dược, luyện hóa một nửa sau, mới có thể tiếp tục gia nhập cái khác dược liệu. Địa Hỏa Phù hợp thời bốc cháy lên, kia nhảy lên ngọn lửa, theo Linh Nhi linh lực đưa vào mà nắm trong tay đan hỏa hỏa hậu.
Không gian trung linh khí sung túc, hơn nữa kình thiên mộc đặc hữu linh khí, khiến cho đan lô trung xuyên tâm liên rất nhanh liền luyện hóa một nửa. Linh Nhi không chút hoang mang, một tay tiếp tục khống chế được đan hỏa cường độ, một tay cầm lấy còn thừa dược liệu, ấn trình tự nhất nhất gia nhập đan lô bên trong.
Theo linh dược luyện hóa, thản nhiên mùi thuốc tại (ở) nhà gỗ nội chậm rãi khuếch tán mở ra, dần dần biến nùng, làm cho người ta nghe thấy thần thanh khí sảng, tinh thần cũng lâm vào rung lên. Nắm trừu khụt khịt, nhãn tình sáng lên, vừa muốn nói gì, bị Phi nhi bịt ba. Luyện đan thời điểm, kiêng kị nhất ngoại vật quấy nhiễu, điểm ấy sống thượng ngàn năm nắm là biết đến, chẳng qua vừa mới tâm tình quá kích động, thiếu chút nữa bị hủy một lò linh dược.
Linh Nhi nỗi lòng vẫn không có một tia dao động, linh lực thúc dục Địa Hỏa Phù, khiến đan lô trung dược liệu bị nóng đều đều, cũng phân ra một chút thần thức, đi quan sát đan trong lò linh dược luyện hóa tình huống. Thời gian chậm rãi trôi qua, tại (ở) đan hỏa rèn luyện hạ, đan trong lò các loại linh dược đã muốn hoàn toàn tinh luyện thành linh dịch . Nói cách khác, Linh Nhi đã muốn hướng sơ cấp luyện dược sư dựa .
Trạng thái hài lòng, Linh Nhi cũng không có thoả mãn với linh dịch cấp đan dược khác . Thứ nhất lô, nàng là phá thất bại đến, nhìn xem mình rốt cuộc có thể làm được một bước kia. Kỳ thật, nàng đã muốn thật may mắn , phải biết rằng bao nhiêu luyện dược sư đưa tại này tinh luyện linh dịch thượng mà dừng lại cho luyện dược sư chi đạo. Mà nàng, cư nhiên lần đầu tiên tựu thành công tinh luyện ra linh dịch, hơn nữa độ tinh khiết cư nhiên vượt qua 90%. Đây chính là rất nhiều linh tán cấp luyện dược sư đều không nhất định có thể đạt tới độ tinh khiết đâu!
Địa Hỏa Phù thượng đan hỏa, tại (ở) Linh Nhi càng ngày càng thuần thục thúc dục hạ, tiếp tục rèn luyện đan lô trung linh dịch. Mùi thuốc càng lúc càng nồng đậm, nắm cùng Phi nhi nhắm mắt lại say mê tại đây đã lâu mùi thuốc bên trong. Đan trong lò linh dịch cũng càng ngày càng đậm nhiều, dần dần bắt đầu ngưng kết thành giao trạng, linh lộ ngưng kết xong!
Càng ngày càng thuận tay Linh Nhi, giống nhau trời sinh Luyện Đan Sư bình thường, mỗi một bộ sậu, mỗi một giai đoạn, chi tiết thượng đều nắm giữ phi thường cặn kẽ, thủ pháp khống chế là như thế thuần thục chính xác, mặc dù là Luyện Đan Sư nhìn đến, cũng sẽ âm thầm lấy làm kỳ.
Tuy rằng linh lộ đã muốn luyện chế xong, Linh Nhi vẫn không có đình chỉ, tiếp tục ngưng thể quá trình. Đan trong lò ngưng lộ bắt đầu tại (ở) đan hỏa rèn luyện hạ, dần dần kết thành tinh thể. Phi nhi kinh ngạc nhìn Linh Nhi: Chẳng lẽ này hai ngày trước ngay cả luyện khí kỳ đều không có đi vào tiểu nha đầu, tại (ở) chế thuốc trên có như thế trời cho, lần đầu tiên liền luyện chế ra linh tán cấp đan dược? Có lẽ còn tính vừa mới thành đan?
Đang ở Phi nhi nghi ngờ trong lúc đó, chỉ nghe đan lô lý một tiếng "Oành" dị vang.
【 a! Thất bại , hảo đáng tiếc nga ——】 nắm khóc tang khuôn mặt nhỏ nhắn, tuy rằng này sơ cấp đan dược đối với tinh linh mà nói không có bao nhiêu tác dụng. Nhưng là hắn ẩn ẩn cảm thấy được, này không gian cùng Linh Nhi là cùng một nhịp thở . Nếu như Linh Nhi tu vi thành công, không gian tuyệt đối sẽ phát sinh làm cho hắn không tưởng được biến hóa . Cho nên, hắn đây là thay Linh Nhi cảm thấy đáng tiếc đâu!
Linh Nhi lau đem đầu thượng nhỏ mồ hôi, cười hắc hắc nói : "Ngượng ngùng, trong cơ thể linh lực cung ứng không hơn , hắc hắc!"
Nàng vạch trần dược lô, trong không khí mùi thuốc càng thêm nồng đậm.
【 di? 】 Phi nhi nghi hoặc thăm dò đi qua vừa thấy, trên mặt kinh dị càng sâu: 【 kỳ quái nga! Người khác luyện đan thất bại, lô trung đều chỉ còn lại có cháy đen cặn. Nhưng là, vì sao này đan lô trung lại linh lộ cấp đan dược khác đâu? 】
Quyển thứ nhất Chương 61: Dưỡng khí linh lộ
"Phải không? Có thật không?" Linh Nhi dùng đầu đỉnh mở Phi nhi, tễ đi qua vừa thấy. Quả nhiên, kia đan lô trung nhất uông vô sắc ngưng lộ, như lá sen thượng tụ khởi giọt sương bình thường, trong suốt trong suốt, không có một tia tạp chất, còn ẩn ẩn tràn thản nhiên ngân quang.
Linh Nhi dùng sức hút hút cái mũi, thể xác và tinh thần vô cùng thư sướng, mà ngay cả vừa mới luyện đan cạn kiệt sinh ra mệt mỏi, cũng tựa hồ bị đuổi đi .
"Ha! Lần đầu tiên liền luyện ra dưỡng khí lộ, vận khí không sai. Dùng cái gì thịnh phóng đâu? Đã quên tại (ở) tụ bảo các mua chút bình ngọc . Bất quá, này cũng không thể trách ta nha! Lương lão bản nói, người ta luyện phế đi trên trăm lô, cũng không nhất định có thể luyện ra một đường linh dịch. Ta như thế nào liền như vậy cực phẩm một lò liền luyện ra rồi đó, hơn nữa còn là hiệu quả rất tốt linh lộ. Ha ha... Ta nhân phẩm thật không sai!" Linh Nhi hưng phấn mà lầm bầm lầu bầu, kiêm hoa chân múa tay vui sướng.
Nắm liếc nàng một cái, đem đầu tham tiến đan lô, muốn đi nếm thử dưỡng khí lộ hương vị, bị Phi nhi một phen nhéo , túm đi ra. Tầm bảo thử vàng, chớp sinh động mắt nhỏ, tràn ngập chờ mong nhìn một chút đan lô, lại nhìn xem Linh Nhi. Ánh mắt kia, tựa như đòi hỏi xương cốt con chó nhỏ bình thường, tạp oa y vô cùng.
Linh Nhi nhất phách ba chưởng, chợt nói: "Đúng rồi! Ta vừa mới như thế nào liền không nghĩ tới? Không này nọ thịnh phóng, liền ăn vào bụng luyện hóa nó!"
【 không thể! 】 Phi nhi lập tức ngăn cản nàng: 【 ngươi tưởng bị linh lực hướng bạo gân mạch sao? Đan dược cũng không phải là muốn ăn bao nhiêu liền ăn bao nhiêu , không có cường hãn khí lực, đan dược sinh ra linh lực, sẽ chống đỡ bạo của ngươi gân mạch ! 】
"A? Đáng sợ như vậy!" Linh Nhi nhìn đan lô trung linh lộ, nhăn lại khuôn mặt nhỏ nhắn: "Vậy cũng làm sao bây giờ? Ta còn tưởng nhiều luyện mấy lô, thuần thục thuần thục kỹ thuật đâu!"
Phi nhi theo nàng kia phấn hà sắc tiểu váy váy lý, lấy ra một cái cùng nàng hình thể không sai biệt lắm bình ngọc, ôm vào trong ngực, đạm hồng nhạt tiểu cánh gian nan phe phẩy, kia tiểu bộ dáng, thật sự là manh được đáng yêu. Linh Nhi sao mắt nhìn nàng.
Phi nhi mặt không biết là khí hồng , vẫn là ôm bình ngọc mệt hồng , nàng tiêm cổ họng hướng Linh Nhi kêu lên: 【 nhìn cái gì vậy! Còn không tiếp nhận đi? 】
Linh Nhi ngượng ngùng sờ sờ cái mũi, việc đem tam tấc cao bình ngọc đón ở trong tay. Phi nhi có chút không tha nhìn kia trong suốt trong sáng màu xanh nhạt bình ngọc, hoài niệm nói: 【 này bình ngọc lý nguyên bản chứa tinh linh đan, là hai ngàn năm trước một cái hảo tâm Luyện Đan Sư giúp ta cùng nắm luyện chế . Nếu như không có này bình tinh linh đan, ta cùng nắm đã sớm cùng đừng tinh linh giống nhau rơi xuống và bị thiêu cháy , làm sao còn có cơ hội ngộ được với Linh Nhi, lại càng không có cơ hội tại (ở) hoàn cảnh như vậy trung tu luyện, liên tục tiến giai . 】
Tinh linh đan, danh như ý nghĩa chính là dưỡng tinh linh nguyên khí đan dược. Bao nhiêu lần, nàng cùng nắm tại (ở) loãng linh khí trung, như rời đi thủy con cá, bình thường giãy dụa tại (ở) kề cận cái chết, nếu như không có tinh linh đan bổ sung nguyên khí, các nàng căn bản chống đỡ không đến Linh Nhi này tiên linh thể sinh ra. Cũng may tinh linh đan khô kiệt thời điểm, các nàng gặp Linh Nhi, tại (ở) cố Linh Nhi bản tôn bên người dựa vào kia thản nhiên linh khí kéo dài hơi tàn...
Linh Nhi đem đan lô trung linh lộ cẩn thận ngã vào bình ngọc trung, càng làm cái mũi thân đến miệng bình ngửi ngửi, vẻ mặt say mê bộ dáng. Nàng đem cái chai thân đến Phi nhi trước mặt, khẳng khái nói: "Vì cảm tạ ngươi cho ta mượn bình ngọc, trước hết để cho ngươi uống một ngụm!"
Phi nhi lắc đầu, nói : 【 tu chân giới linh dược, đối với chúng ta tinh linh mà nói, hiệu quả rất nhỏ, còn không bằng tại (ở) không gian trung tu luyện nửa ngày tới lợi ích thực tế. Ngươi nếu là thật sự được tưởng giúp chúng ta trong lời nói, tương lai nếu là ngươi luyện đan thuật thành công, giúp chúng ta luyện viết tinh linh đan, cùng đề cập linh đan đi! 】
Nắm vẻ mặt tham dạng nhìn Linh Nhi trong tay bình ngọc, nho nhỏ thanh nói: 【 ta cũng không thể được thường một ngụm? Ta chỉ liếm một chút, nếm thử hương vị. Hắc hắc... 】
Linh Nhi liếc trắng mắt, tức giận nói: "Gặp qua tham , nhưng chưa thấy qua ngươi như vậy tham , cái gì đều muốn nếm thử, ngay cả dược đều không buông tha! Ngày khác, thùng nuôi ong lấy đã trở lại, ngon miệng mật nhanh ngươi ăn, đừng nhớ thương của ta linh lộ."
Xèo xèo... Vàng thấy mình vẫn bị không nhìn, không chịu cô đơn kêu vài tiếng. Mắt nhỏ nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm bình ngọc.
Linh Nhi cúi đầu mắt nhìn nó, xách khởi vàng sau cổ thượng mềm da lông phóng ở lòng bàn tay, thật phá sản ngã một giọt linh lộ, nói : "Ngươi cung cấp Địa Hỏa Phù, công lao thật to giọt, thưởng ngươi giọt linh lộ nếm thử."
Vàng mang ơn nhìn nàng một cái, vươn màu hồng đầu lưỡi, đem Linh Nhi trong lòng bàn tay linh lộ liếm được sạch sẽ. Linh Nhi bị nó đầu lưỡi liếm đắc thủ tâm ngứa , kìm lòng không đậu cười ra tiếng.
"Vàng ăn một giọt linh lộ hẳn là không có việc gì đi?" Linh Nhi nghĩ đến vừa mới Phi nhi hướng bạo gân mạch ngôn luận, hậu tri hậu giác lo lắng nói.
【 không có việc gì! Bất quá luyện hóa đứng lên khả năng yêu cầu một ít thời gian. Linh Nhi, lấy ngươi tu vi hiện tại cùng khí lực, nhiều nhất chỉ có thể dùng hai giọt. Nhớ kỹ, nhiều nhất hai giọt nga! 】 Phi nhi cảm ứng được dược điền phương hướng, có linh dược thành thục, lôi kéo tiểu tham miêu giống nhau nắm, trịnh trọng nhắc nhở vài câu, liền hướng dược điền phương hướng bay đi.
Linh Nhi nhìn đan lô cùng tài liệu, lại nhìn xem trong tay bình ngọc, cân nhắc một lát, quyết định trước dùng hai giọt dưỡng khí lộ, đề cao chút tu vi, nói không chừng tiếp theo lô xác xuất thành công sẽ có tăng lên.
Nuốt vào hai giọt dưỡng khí lộ, Linh Nhi ngồi xếp bằng cho khố phòng trung, vẫn duy trì ngũ tâm hướng thiên tiêu chuẩn tu luyện tư thế. Dưỡng khí lộ dược lực dần dần phát ra, trước từ dòng suối nhỏ bình thường, chậm rãi hội tụ thành con sông giang hải...
Mênh mông dược lực từ trên xuống dưới, tại (ở) Linh Nhi dẫn dắt hạ, chậm rãi tại (ở) gân mạch giữa dòng động. Cũng may lần trước thối thể trong quá trình, đã muốn khuếch trương qua một lần gân mạch, bằng không này sức lực bạo dược lực, phi đem nàng gân mạch xé rách không thể. Mặc dù là như vậy, nàng vẫn là cảm giác được cái loại này kịch liệt tê lạp bình thường đau đớn cảm giác.
Bất quá, Linh Nhi cũng biết, đây là đang tu luyện thời điểm mấu chốt, lại đau cũng chỉ có thể cắn răng kiên trì xuống dưới.
Dược lực lần lượt đánh sâu vào của nàng gân mạch, cả người giống nhau xé rách giống như đau đớn, ngay tại Linh Nhi sắp đau đã bất tỉnh thời điểm, trước mắt của nàng xuất hiện muội muội kia trương trong thống khổ lại cực lực bài trừ an ủi tươi cười khuôn mặt nhỏ nhắn. Nàng biết, muội muội hậu kỳ mỗi một lần phát tác, đều là đau thấu xương tủy . Nhưng là mỗi một lần, muội muội đều đã trúng lại đây... Lúc này, nàng giống nhau thấy được muội muội cổ vũ ánh mắt: Cố lên! Tỷ tỷ, ngươi làm được!
Răng nanh đem môi dưới cắn ra máu tươi, Linh Nhi kiên trì xuống dưới . Thống khổ nhất thời điểm, cũng là luyện hóa dược lực thời điểm mấu chốt, nếu là tùng buông lỏng sức lực, dược lực sẽ thật to xói mòn, hiệu quả cũng sẽ giảm phân nửa.
Mồ hôi theo Linh Nhi trên mặt chảy xuống, nàng lại hoàn toàn chưa phát giác, chỉ lo chuyên tâm luyện hóa dược lực. Rốt cục, dược lực chuyển hóa vì linh lực, giống nhau bị phục tùng con ngựa hoang bình thường, ngoan ngoãn tại (ở) Linh Nhi dẫn đường hạ, tại (ở) trong cơ thể vận hành một vòng thiên, dần dần hướng vùng đan điền hội tụ...
Đợi Linh Nhi mở mắt thời điểm, nàng tinh tường cảm giác được một loại cực kỳ thư thái cảm giác che kín toàn thân, mà trong cơ thể gân mạch cũng tiến hành rồi lần thứ hai rèn luyện, trở nên mềm mại mà lại co dãn. Lại nội thị vùng đan điền, kia chín hình quạt ô vuông tạo thành viên, đã có ba cái hình quạt ô vuông bị màu trắng chiếm mãn. Nàng, đã muốn đạt tới luyện khí kỳ ba tầng viên mãn giai đoạn, còn kém một cái cơ duyên tiến giai đến luyện khí trung kỳ cảnh giới !
Quyển thứ nhất Chương 62: Bạch hạc?
【 chúc mừng Linh Nhi tiến giai đến luyện khí kỳ ba tầng! 】 Phi nhi tinh tường cảm giác được bên người linh khí biến hóa, trong lòng vui vẻ, khẩn cấp theo dược điền bay trở về khố phòng, hướng Linh Nhi chúc. Theo Linh Nhi tiến giai, trong không gian linh khí độ dày, từ nguyên lai là bên ngoài năm trăm gia tăng gấp bội đến sáu trăm lần. Linh khí càng dày đặc, tiến độ tu luyện liền càng nhanh, linh dược thành thục khoảng cách cũng càng ngắn. Đây đối với Phi nhi, hoặc là Linh Nhi mà nói, đều rất có ích lợi.
Linh Nhi trên mặt lộ ra mơ hồ đáng yêu biểu tình, khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, ngây thơ lặp lại Phi nhi trong lời nói: "Ta tiến giai đến luyện khí kỳ ba tầng ? Vừa mới kia cảm giác thoải mái, là tiến giai dấu hiệu? Không phải nói ngũ linh căn tu luyện thật gian nan sao? Như thế nào hôm qua mới vừa mới thối thể xong, hôm nay liền tiến giai đến luyện khí kỳ ba tầng, vượt qua tiểu dư tử tám năm cố gắng thành tích . Hắc hắc! Hay là đây là cái gọi là xuyên qua nữ heo chân quang hoàn?"
Phi nhi nhìn Linh Nhi ánh mắt kia phiêu tán, miệng a mở, khóe miệng còn treo móc một giọt trong suốt nước miếng bộ dáng, thầm nghĩ trong lòng: Heo chân? Đầu heo còn không sai biệt lắm! Bất quá, nàng cũng vì Linh Nhi như thế thần tốc tốc độ tu luyện mà kinh ngạc, hay là đây là tiên linh thể chất ưu việt tính?
Phi nhi trầm tư một lát, nói : 【 này trong không gian sản xuất linh dược luyện chế ra linh lộ quả nhiên bất phàm, Linh Nhi ngươi dùng hai giọt, trực tiếp từ luyện khí nhị tầng bay lên đến luyện khí ba tầng cao nhất, để được với bình thường luyện dược sư luyện ra linh tán hiệu quả . 】
"Ha! Nói như vậy của ta chế thuốc kỹ thuật, so với bình thường luyện dược sư muốn tốt hơn rất nhiều lâu? Kia giá nhất định cũng phải so với bình thường linh lộ muốn đính cao một ít!" Linh Nhi vuốt cằm, đa mưu túc trí cười gian .
【 Linh Nhi! Phi nhi! Các ngươi mau đi xem một chút đi! 】 nắm cả kinh nhất chợt kêu, theo bên ngoài bay vào được, mang trên mặt kinh ngạc biểu tình.
Linh Nhi cười nhìn hắn giống như một cái cầu trên không trung lăn lộn thân mình, cười trêu nói: "Như thế nào ? Miêu cắn cái đuôi ?"
Nắm chớp hai cái đen bóng mắt nhỏ, mê hoặc hỏi: 【 miêu? Chỗ nào có miêu? ! Đừng động cái gì miêu không miêu . Bên ngoài dược điền... Các ngươi mau đi xem một chút đi! 】
Vừa nghe dược điền ra trạng huống , Phi nhi so với Linh Nhi còn muốn sốt ruột, sưu một chút liền bay đi ra ngoài. Linh Nhi tắc thật bình tĩnh, chỉ cần không gian tại (ở) tay, còn lo linh dược không có? Bất quá, nàng vẫn là rất ngạc nhiên hỏi câu: "Dược điền làm sao vậy? Miêu cắn lưỡi đầu ? Nói chuyện nói nửa câu!"
Nắm thân thân chính mình tinh bột hồng đầu lưỡi, ánh mắt trình chọi gà trạng, cố gắng xem chính mình đầu lưỡi, buồn bực nói: 【 ngẫu giọt đầu lưỡi hảo hảo nha? Không bị miêu cắn được! Dược điền... Nga! Muốn điền lý vừa gieo xuống đi không lâu linh dược, đột nhiên đều thành thục . Có chút thành thục chu kỳ là mười năm , cũng nhất tức trong lúc đó, toàn bộ dùng mắt thường có thể nhìn đến tốc độ cất cao dài diệp, cuối cùng thành thục! Ngươi nói có kỳ quái hay không? 】
Khi nói chuyện, các nàng đã muốn đi tới dược điền, Phi nhi đã muốn minh bạch rồi rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nàng trừng mắt nhìn ngạc nhiên nắm liếc mắt một cái, mới hướng Linh Nhi giải thích: 【 có cái gì kỳ quái, bất quá là Linh Nhi tiến giai khi sinh ra linh lực dao động, làm cho liễu không gian thời gian xoay, linh dược nháy mắt thành thục cũng bởi vậy có liên quan. Linh Nhi, nói cho ngươi biết cái tin tức tốt, ngươi xem này đó linh dược, trống rỗng gia tăng rồi năm mươi năm niên kỉ phân đâu! 】
Linh Nhi ngồi xổm một gốc cây thảo vàng chi trước mặt, vuốt ve kia đạm kim sắc phiến lá, trên mặt lộ ra kinh hỉ tươi cười đến. Thư thượng giới thiệu nói, vượt qua năm mươi năm thảo vàng chi lá cây là đạm kim sắc , một trăm năm đã ngoài còn lại là kim hoàng sắc, năm trăm năm phân thảo vàng chi lá cây đem biến thành vàng ròng sắc. Quả nhiên như bay nhi theo như lời, kia khối dựng dục trăm năm linh dược dược điền lý linh dược, vừa mới cũng đều hơn mười năm bộ dáng, trong lòng tất cả đều là sáu mươi năm đã ngoài niên kỉ phân . Tiếp qua mấy canh giờ, trăm năm đã ngoài linh dược liền sinh ra , ha ha!
Phần này kinh hỉ, khiến cho Linh Nhi kế tiếp luyện chế mặt khác hai lô dưỡng khí lộ, thất bại một lò, cũng vẫn như cũ tươi cười không thay đổi. Đến nàng ra liễu không gian, đi tới chính trước của phòng thì trên mặt như cũ tràn đầy khó có thể che dấu hưng phấn cùng vui sướng.
"Di? Tiểu thư, ngài khi nào thì đi hậu viện?" Tại (ở) trong viện giúp đỡ giết cá tiểu liên, nhìn đến Linh Nhi từ sau viện trở về, kinh ngạc hỏi.
Linh Nhi âm thầm hít một hơi dài, cố gắng bình ức kích động trong lòng, khóe miệng vẫn đang giơ lên: "Nga! Ta đi hậu viện xem ngày hôm qua rắc đen chi ma nảy mầm không!"
"Nô tỳ nhất sớm đã đi chăm sóc , chi ma miêu đã muốn sắp có một thước thâm đâu!" Tiểu liên vui rạo rực nói: "Qua không được hai ngày, liền lại có thể làm đen chí mà phù ăn đâu!"
Đêm qua tân tân khổ khổ làm ra tới chí mà phù, nàng cùng tiểu thư cũng chỉ ăn hai chén, còn lại đều bị lão thái thái đóng gói mang đi . Nhớ tới đen chí mà phù hương vị ngọt ngào, tiểu liên trong miệng nước bọt không khỏi phân bố gia tốc.
Bà vú theo tại phòng bếp đi ra, vừa vặn thấy được tiểu liên tham dạng, cười nói: "Tiểu tham nha đầu, sẽ chờ của ngươi cá , thu thập xong không?"
"Tốt lắm, thì tốt rồi!" Tiểu liên ngượng ngùng hé miệng cười, nhanh hơn rửa cá động tác.
"Vú em, này lớn hơn một chút lưu cho ta, bổn tiểu thư cho các ngươi bộc lộ tài năng 'Đường dấm chua cây hoa cúc cá' cho các ngươi nếm thử!" Tâm tình tốt Linh Nhi, quyết định thi thố tài năng một phen.
"Cây hoa cúc cá? Dùng cây hoa cúc cùng cá cùng nhau đốt sao?" Tiểu liên nghĩ tới tiểu thư dùng hoa làm đồ ăn, đều ăn thật ngon nga, không khỏi nhãn tình sáng lên.
Linh Nhi ha ha cười, nói : "Ngươi liền ý nghĩ kỳ lạ đi! Chính trực mùa xuân, làm sao đến cây hoa cúc? Chẳng qua làm được cá, bộ dáng giống cây hoa cúc mà thôi!"
Chủ tớ ba người hi hi ha ha đồng loạt động thủ làm vài đạo đồ ăn, lại tại (ở) Linh Nhi lần nữa yêu cầu hạ, ngồi cùng một chỗ hưởng dụng mỹ thực. Các nàng cũng biết, sau này giống như vậy ngày không nhiều lắm . Hòe viên lại khó có giờ phút này như vậy thanh tĩnh, như vậy hài hòa hình ảnh lâu...
Vào đêm, Linh Nhi khoanh chân ở trên giường, đem trong đan điền linh lực vận hành hai cái chu thiên. Cái gọi là tu luyện, chính là tại (ở) ngồi xuống trong quá trình, đem ngoại giới linh khí, chuyển hóa thành linh lực, dâng cho đan điền chỗ. Hai cái chu thiên sau, Linh Nhi có chút hoài niệm trong không gian linh khí đến. Giới bên ngoài, chẳng sợ vận khí mười cái chu thiên, cũng không như tại (ở) trong không gian một vòng thiên. Đây là tại (ở) hòe viên linh khí có vẻ tràn đầy dưới tình huống.
Linh Nhi không khỏi nhớ tới một cái khác luyện khí kỳ ba tầng cao nhất tiểu tu sĩ —— dư thi-ô-sun-phát na-tri đến. Không biết linh thạch sung túc dưới tình huống, hắn khi nào có thể đột phá luyện khí lúc đầu, tiến giai luyện khí trung kỳ cảnh giới. Nghĩ đến đây, nàng từ trong lòng lấy ra hai cái tràn đầy bình ngọc, bên trong là nàng tại (ở) trong không gian thành công luyện hóa hai lô linh dược thành quả đâu! Chính mình uống lên hai giọt linh lộ, đều có thể đột phá một cái cảnh giới, tiểu dư tử hẳn là cũng không thành vấn đề đi? Ân! Tìm cơ hội đưa cho hắn một lọ tốt lắm! Dù sao hắn là chính mình ở trên thế giới này cái thứ nhất bằng hữu thôi! Đã nói, là thân là luyện dược sư sư phụ tặng cho mình, chính mình lại chuyển tặng cho hắn hảo !
"Di? Tiểu thư... Ngươi mau đến xem, mau tới nha..." Tiểu liên đè thấp cổ họng nhẹ nhàng mà kêu gọi Linh Nhi. Chỉ thấy nàng miêu thắt lưng, tham đầu, theo khe cửa lý ra bên ngoài xem, coi như nhìn thấy gì ngạc nhiên gì đó bình thường.
"Ngươi tại (ở) nhìn cái gì?" Linh Nhi thấy nàng vẻ mặt chuyên chú lại cẩn thận, không khỏi phóng nhẹ cước bộ, đi vào bên người nàng.
Tiểu liên đem vị trí tặng cho nàng, lặng lẽ chỉ vào bên ngoài, nhỏ giọng thì thầm nói : "Trong viện không biết theo thế nào bay tới một cái tiên hạc. Bất quá này chỉ tiên hạc, cùng thông thường không quá giống nhau nga. Chẳng những hình thể đại, mao sắc sáng rõ, hơn nữa ót chính giữa ương, còn có khối màu đỏ dấu nga..."
Nghe xong của nàng hình dung, Linh Nhi bĩu môi, lơ đễnh nói: "Không phải một cái bạch hạc thôi! Có cái gì hảo ngạc nhiên ?"
... ... ... ... ... ... ... . . . . .
Biên biên bảo ngày mai an bài 《 chúng phu tranh tiên 》 thượng cái , đây là cuối cùng nhất chương miễn phí chương và tiết. Thỉnh tiếp tục duy trì quỹ họa, duy trì 《 chúng phu 》 nha (*^__^*)
Quyển thứ nhất Chương 63: Pháp đấu! (cầu thủ đính)
《 chúng phu tranh tiên 》 thượng cái nga, tiếp tục cầu duy trì, cầu đặt, cầu đánh thưởng, các loại cầu nga! ~(@^_^@)~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại (ở) mơ mơ màng màng dưới ánh trăng, cả vườn muôn hồng nghìn tía trung, một cái trắng noãn tiên hạc, tại (ở) ánh trăng chiếu rọi , cả người tựa hồ bao phủ thản nhiên ngân quang. Quả nhiên như tiểu liên lời nói, này chỉ hạc so với Linh Nhi trong ấn tượng hạc cái đầu muốn lớn rất nhiều, thể dài vượt qua một chút năm thước, kia mảnh khảnh chân dài, tại (ở) đóa hoa gian bừng tỉnh rụt rè tao nhã tiểu thư khuê các, nhàn nhã bước chậm, chân thành sinh huy. Kia chỉ tiên hạc hạc ót thượng, một chút màu son, tựa hồ bị tối tiên diễm khẩu chi lây dính thượng dường như, lại coi như đeo đỉnh đầu ruby làm mũ, cùng Linh Nhi kiếp trước tại (ở) trong vườn thú gặp qua bạch hạc cực kỳ giống nhau.
Kia chỉ "Bạch hạc" giống nhau biết phòng trong có người ở nhìn trộm nó bình thường, nhưng không sợ hãi phi mà đi, mà là mại tiêu sái phiêu dật bước chân, hướng bên này đi thong thả lại đây.
Hạc, tại (ở) phàm nhân trong mắt là cát tường trường thọ tượng trưng, cho nên vô luận là tiểu liên vẫn là dị giới mà đến Linh Nhi, đối nó đều ôm lòng hảo cảm, không nghĩ kinh động cho nó.
Tiểu liên nhìn kia cử chỉ tao nhã, dáng điệu uyển chuyển, rất có thân sĩ phong tiên hạc, tràn ngập nghi hoặc hỏi: "Bạch hạc? Đó hạc? Nô tỳ như thế nào chưa nghe nói qua nha?"
Linh Nhi kinh ngạc nhìn lại liếc mắt một cái chính mình tiểu nha đầu, thầm nghĩ: Hay là trên thế giới này không có bạch hạc tồn tại? Không đúng nha, trong viện kia chỉ rõ ràng là bạch hạc nha, ngươi xem nó ót thượng màu đỏ quan. Nàng thử hỏi ngược lại: "Loại này đầu trên đỉnh nhất điểm hồng , không phải kêu bạch hạc sao?"
Tiểu liên nhìn thoáng qua đã muốn đi thong thả đến phía trước cửa sổ Liễu dưới tàng cây kia chỉ hồng đỉnh tiên hạc, lắc lắc đầu, nói : "Nô tỳ còn chưa từng thấy qua, cũng chưa bao giờ nghe nói qua trên đầu có màu đỏ ấn ký tiên hạc đâu. Khả năng này chỉ hạc là tiên giới linh hạc đi? Nô tỳ nghe nói. Tiên giới linh hạc bộ tộc, là vạn linh chi tổ thân tay sáng tạo mà thành. Còn giao cho tiên khí, chẳng những từ nhỏ còn có linh trí, hơn nữa sống lâu có mười vạn nhiều năm đâu! Bất quá, linh hạc bộ tộc sinh sôi nẩy nở thượng thật gian nan, cho nên số lượng thượng cũng phi thường hi hữu..."
Linh Nhi liếc nàng liếc mắt một cái, trêu chọc nói: "Không nghĩ tới chúng ta tiểu liên vẫn là tiên giới thông đâu! Ngay cả linh hạc bộ tộc sinh sôi nẩy nở đều mò nhất thanh nhị sở, không biết còn tưởng rằng ngươi là tiên giới tiểu tiên nữ chuyển thế đâu!"
Tiểu liên liên tục xua tay, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng đỏ, ngượng ngùng nói: "Nô tỳ thích nghe lão nhân giảng cổ. Tiên giới rất nhiều sự tại (ở) quán trà, thuyết thư trong miệng quảng vì truyền lưu. Nô tỳ cũng là nghe xong nhất đinh nửa điểm nhi , tại (ở) tiểu thư trước mặt khoe khoang ."
Linh Nhi gặp kia "Bạch hạc" đã muốn đi tới phía trước cửa sổ, liền lôi kéo tiểu liên lén lút tới gần che đậy bên cửa sổ. Nàng kia làm tặc giống như rón ra rón rén bộ dáng, thu hết linh hạc trong mắt. Ánh trăng trung kia rạng rỡ sinh huy màu đen hạc mâu lý. Giống nhau cái đĩa một chút ý cười...
Hai cái tiểu nha đầu, nửa quỳ tại (ở) phía trước cửa sổ tháp thượng, vươn nửa đầu nhỏ. Hai đối tò mò mắt to, vụng trộm theo cửa sổ khe trung nhìn trộm kia chỉ đang ở chải vuốt sợi chính mình cánh thượng lông chim linh hạc.
Kia chỉ tiên hạc chậm rãi tại (ở) trong viện đi dạo, tản bộ tử, coi như tại (ở) dưới ánh trăng tản bộ bình thường. Dần dần , nó càng ngày càng tới gần nhà giữa, càng ngày càng tiếp cận cất giấu hai cái đầu nhỏ cửa sổ... Đột nhiên, nó trong mắt mang theo trò đùa dai cười. Mạnh đem đầu luồn vào che đậy cửa sổ lý, cùng kia đối trong suốt tinh thuần. Không có một tia tạp chất linh động mắt to đến đây cái mặt đối mặt đối diện.
Tiểu liên bị bất thình lình biến cố, cả kinh sau này vừa rút lui thân mình, trong miệng hơi hơi kinh hô. Linh Nhi tuy rằng trong lòng cũng đột nhiên cả kinh, lại cực nhanh khôi phục trấn định. Nàng gần gũi xem kia luồn vào cửa sổ nội hạc đầu, cẩn thận phát hiện hạc trong mắt trêu tức cùng ý cười.
Linh Nhi mày nhẹ nhàng nhăn lại, chẳng lẽ là thành tinh tiên hạc. Nếu là hạc tinh trong lời nói, nó đến hòe viên có mục đích gì? Cho dù nhìn ra kia chỉ tiên hạc trong mắt cũng không có ác ý, Linh Nhi vẫn là thật cẩn thận lôi kéo tiểu liên lén lút sau này lui. Trong lòng mặc niệm tại (ở) trong không gian cùng Phi nhi học được pháp quyết —— vạn mộc linh đằng? Trói phược...
Ngoài cửa sổ đột nhiên toát ra bốn năm căn lục đằng, phảng phất có sinh mệnh giống như, bay nhanh sinh trưởng, cũng hướng tới phía trước cửa sổ kia chỉ vẫn như cũ hướng cửa sổ nội thân đầu linh hạc quấn quanh mà đi. Lấy Linh Nhi tu vi hiện tại, trong cơ thể linh lực chống đỡ này mấy căn dây động tác, dễ như trở bàn tay.
Phía sau rất nhỏ linh lực dao động, làm sao có thể dấu diếm được kia chỉ vạn năm linh hạc, nó đầu cũng không chuyển, cũng không thèm nhìn tới, giống như vũ đạo bình thường, chớp khiết hoàn mỹ cánh, thon dài tao nhã hai chân nhẹ nhàng đụng vào dây, này lục đằng liền coi như sương đánh bình thường, ủ rũ nhi đi xuống.
Nó lần này động tác hoàn toàn chứng thật Linh Nhi trong lòng suy nghĩ —— này chỉ hạc quả nhiên không phải tầm thường vật. Xem nó như thế nhẹ nhàng bâng quơ liền hóa giải chính mình trói phược thuật, liền biết nó tu vi khẳng định tại (ở) chính mình phía trên.
Bất quá, của nàng trực giác tự nói với mình, này chỉ hạc đối nàng cũng không ác ý. Ánh mắt linh hoạt vừa chuyển, khóe miệng hơi hơi gợi lên: Hay dùng nó tới thử nghiệm hạ hôm nay sở học pháp thuật đi!
Linh Nhi đẩy môn, ngông nghênh đi ra ngoài. Vừa mới bị sợ ngây người tiểu liên, lúc này cũng tỉnh táo lại, nàng có chút lo lắng kêu một tiếng: "Tiểu thư, chia ra đi, nguy hiểm..."
Linh Nhi quay đầu nhìn nàng một cái, khẽ mĩm cười nói: "Không có việc gì, ngươi ở trong phòng ngốc , bổn tiểu thư biểu diễn ma thuật cho ngươi xem!"
"Ma thuật? Là pháp thuật đi!" Vừa mới thấy được ngoài cửa sổ nho nhỏ giao phong, tiểu Liên Tâm trung nhiên lầu bầu .
Linh hạc oai đầu, dùng ôn hòa ánh mắt nhìn Linh Nhi, cảm nhận được trên người nàng linh lực dao động so với buổi sáng khi càng đậm càng tinh khiết hơn nữa , trong lòng âm thầm cả kinh: Nha đầu kia, như thế nào tu vi tăng tiến nhanh như vậy, buổi sáng thời điểm vẫn là luyện khí kỳ nhị tầng đâu, thế này mới mấy canh giờ, liền đạt tới luyện khí lúc đầu cao nhất trạng thái .
Bất quá hắn rất nhanh lại thoải mái: Không hổ là Linh Tổ chuyển thế, tại đây dạng loãng linh khí hoàn cảnh trung, tiến cảnh cư nhiên như thế cực nhanh! Linh Tổ a, ngươi mau mau trưởng thành, đối đãi ngươi phi thăng một khắc kia khởi, tiên giới nhân gian định có thể khôi phục vạn năm trước huy hoàng...
"Uy, hạc tinh! Chúng ta đến luận bàn đi!" Linh Nhi khiêu khích hướng tới linh hạc nâng nâng cằm, lông mi chọn được thật cao, một bộ ngạo kiều bộ dáng.
Hạc tinh? Linh hạc đầu thượng tam căn hắc tuyến, ta là vạn năm linh hạc được không, có thể nào lấy như thế loại kém sinh vật, cùng bản linh hạc đánh đồng đâu?
Chần chờ luôn mãi, hắn vẫn là quyết định mở miệng: "Đừng hạc tinh hạc tinh kêu! Thỉnh bảo ta 'Tuyết Vũ' ."
Oa! Vẫn là một cái có thể nói hạc tinh, Linh Nhi từ đã trải qua ảnh ma sự kiện, cùng nhận thức hai tiểu tinh linh sau, đối với một ít kỳ kỳ quái quái chuyện nhận năng lực tiệm dài, cho nên vẫn chưa phi thường giật mình.
Nhưng thật ra tiểu liên, nới rộng ra ánh mắt, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn kia chỉ thật lớn tiên hạc. Trong lòng hiện lên một tia lo lắng: "Tiểu thư, này chỉ tiên hạc ra vẻ thành tinh , ngươi phải cẩn thận a!"
"Cái gì tiên hạc! Cái gì thành tinh ! Không cần lấy kia thấp hơn sinh vật cùng bản linh hạc đánh đồng, được không? Tên của ta kêu Tuyết Vũ, Tuyết Vũ!" Linh hạc không tha được trách cứ Linh Nhi, đem tính tình phát ở tại tiểu liên trên người.
Phốc... Linh Nhi cẩn thận phát hiện, thanh âm của hắn thật là tuổi trẻ trong trẻo nam sinh, tên lại phi thường —— nương, không khỏi cười ra tiếng: "Ha ha, Tuyết Vũ, ngươi là mẫu sao? Cho mình nổi lên như vậy cái xinh đẹp tên!"
Linh hạc Tuyết Vũ ý nghĩ tuôn ra hai cái giao nhau tiểu gân xanh, trong lòng âm thầm cắn răng: Cười! Chính mình sở dĩ giống như này sống mái đừng biện tên, đầu sỏ gây nên còn không phải ngươi sao? Không, hẳn là vạn năm trước ngươi! Hừ! Tuyết Vũ hạc đầu hướng một bên nhất phiết, một bộ hầm hừ bộ dáng.
"Được rồi, được rồi! Ta không lấy cười ngươi chính là , đừng nóng giận thôi! Tuyết Vũ... Đúng không, ta hôm nay tân học vài cái pháp thuật, ngươi theo giúp ta luyện luyện đi?" Nói xong, căn bản mặc kệ linh hạc Tuyết Vũ có đáp ứng hay không, một cái "Vạn hoa xuyên tim" đã muốn thi triển đi ra.
Nhất thời, trong viện bách hoa đóa hoa, bốc lên trên không trung, đem Linh Nhi kia nho nhỏ thân ảnh vây quanh ở trung tâm. Lúc này Linh Nhi, coi như dưới ánh trăng tinh linh, màu trắng áo lót không gió mà bay. Tinh xảo trên khuôn mặt nhỏ nhắn biểu tình nghiêm túc, trong mắt cũng hiện ra nhiều điểm tinh quang.
Theo, nàng tuyết trắng tay nhỏ bé, nhẹ nhàng vung lên, kia trăm ngàn đóa hoa cánh hoa, mang theo sưu sưu tiếng xé gió, hướng tới sống bia ngắm —— linh hạc Tuyết Vũ mà đi. Nhưng đừng coi thường này đó trong ngày thường nhìn mảnh mai hương thơm đóa hoa, tại (ở) Linh Nhi linh khí khống chế hạ, coi như một phen đem sắc nhọn tiểu đao, nếu là bị nó cạo,dán,thổi đến, kia nhưng chỉ có một cái máu chảy đầm đìa lỗ hổng.
Không đếm được đóa hoa, đó là không đếm được lợi nhận, nếu là bị đánh lên, không khác thiên đao vạn quả, tuy rằng không đến mức trí mạng, nhưng cũng sẽ làm một cái luyện khí trung kỳ tu sĩ tạm thời mất đi sức chiến đấu.
Linh hạc Tuyết Vũ trong mắt mang theo tán thưởng, một cái mười tuổi đứa nhỏ, một cái vừa mới đi vào luyện khí lúc đầu không lâu tu sĩ, có thể sử xuất cùng loại cho nhân giai trung cấp pháp thuật, quả thật làm người ta sợ hãi than.
Tu chân giới pháp thuật, bị chia làm Thiên cấp, địa giai cùng nhân giai tam cấp bậc, mỗi cấp bậc lại có cấp thấp, trung cấp cùng cao cấp chi phân. Nói như vậy, luyện khí lúc đầu người tu chân, trở ngại, vướng cho linh lực cực hạn, chỉ có thể thi triển nhân giai cấp thấp pháp thuật. Tới luyện khí trung kỳ sau, mới có thể tu tập nhân giai trung cấp pháp thuật. Lấy loại này thôi, luyện khí hậu kỳ có thể tu luyện nhân giai cao cấp pháp thuật. Đi vào Trúc Cơ Kỳ sau người tu chân, có thể tu luyện địa giai pháp thuật. Thiên cấp pháp thuật, chỉ có tiến vào Kim Đan kỳ cao thủ, mới có thể tu tập. Cho nên, Linh Nhi luyện khí lúc đầu cao nhất trạng thái, có thể thi triển ra nhân giai trung cấp pháp thuật, xác thực làm cho linh hạc Tuyết Vũ rất là kinh ngạc.
Bất quá, đừng nói người này giai pháp thuật, chính là địa giai, hoặc là Thiên cấp trung cấp trước kia pháp thuật, chỉ cần không phải đặc biệt biến thái cực phẩm pháp thuật, đối với vạn năm tu vi hắn mà nói, cũng thương không thể mảy may. Linh hạc Tuyết Vũ thật nhờ đại địa đứng thẳng bất động, chờ đến "Đóa hoa vũ" sắp bắn trúng thân thể hắn là lúc, mới không chút để ý phẩy phẩy kia đối cộng lại hai thước dài hơn cánh. Nhất thời, này đóa hoa thật sự thành đóa hoa vũ, mất đi sở hữu kình lực, từ không trung phiêu phiêu nhiều, bay lả tả hạ xuống, trên mặt đất trải ra thật dày một tầng. Thế cho nên sáng sớm hôm sau, đối việc này hoàn toàn không biết gì cả bà vú rời giường sau, nhìn đến đầy đất đóa hoa, còn tưởng rằng là buổi tối đã trải qua một hồi bão táp đâu!
Đệ nhị chiêu thất bại, Linh Nhi cũng không nổi giận, trong tay khấu trừ một phen hoa hồng mầm móng, lấy bay đầy trời tuyết xu thế hướng tới linh hạc tát đi. Này đó mầm móng vẫn chưa mang theo linh lực, bởi vậy linh hạc Tuyết Vũ căn bản không để ở trong lòng, mặc cho chúng nó nện ở trên người mình, cùng cong ngứa dường như.
Linh Nhi khóe miệng gợi lên thực hiện được mỉm cười, trong miệng khinh xích "Hoa hồng thứ đằng" —— này hoa hồng mầm móng, nhất thời hóa thành một mảnh dài hẹp dài mãn mũi nhọn hoa hồng bụi gai, như tia chớp hướng linh hạc Tuyết Vũ quấn quanh mà đi... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 64: Khế ước linh thú?
Mưa bay đầy trời mang thứ bụi gai, hướng tới ánh trăng trung tựa hồ bị ngân quang bao phủ bạch hạc mà đi. Linh hạc Tuyết Vũ lại giống như thưởng thức một hồi phấn khích diễn xuất bình thường, đứng tại nguyên chỗ cũng không nhúc nhích, chút không có ra tay dấu hiệu.
Linh Nhi mỉm cười, hai tay nhỏ bé hư không vũ động. Này hoa hồng bụi gai, coi như có sinh mệnh bình thường, trên không trung nhanh chóng giao nhau đi qua, chỉ chốc lát sau, cư nhiên tại (ở) linh hạc Tuyết Vũ chung quanh bện thành một cái mang thứ nhà giam. Nhãn châu chuyển động, Linh Nhi trong tay linh lực đột nhiên tăng lên, kia hoa hồng bụi gai chức thành lồng sắt thượng, dùng mắt thường thấy được tốc độ, mở nổi lên đỏ tươi giống như hà hoa hồng.
Linh hạc Tuyết Vũ, tại đây hoa hồng lồng sắt trung, thản nhiên đi thong thả hai bước, quơ quơ đầu, nói : "Đây là Linh Nhi cho ta chuyên môn chuẩn bị nơi sao? Quá cảm động. Bất quá, này đó mũi nhọn nhìn rất chướng mắt ..." Giọng nói chưa rơi, cánh nhẹ nhàng một cái, hoa hồng hành thượng này sắc nhọn tiểu thứ, rồi đột nhiên gian toàn bộ hóa thành bột phấn, theo hắn cánh toàn tâm toàn ý gió xem, phiêu tán ở trong không khí. Mà cái kia hoa lệ hoa hồng lồng sắt, lại mảy may chưa tổn hại.
"Được rồi, đây chính là ta nơi !" Linh hạc Tuyết Vũ tại (ở) hoa hồng nhà giam trung chuyển hai vòng, tựa hồ đối với này xinh đẹp chỗ ở rất là vừa lòng. Hắn thậm chí điều chỉnh tư thế, một cái chân lui lên, lấy Kim Kê Độc Lập tư thế đứng lại, hạc đầu hướng cánh tiếp theo sáp, thế nhưng cứ như vậy chuẩn bị nghỉ ngơi .
Linh Nhi vừa bực mình vừa buồn cười, nàng hữu vung tay lên, thu hồi này không có thứ hoa hồng bụi gai, trừng mắt nhìn Tuyết Vũ liếc mắt một cái, nói : "Ngươi thật đúng là chuẩn bị lại không đi ? Ngươi tới hòe viên không phải chỉ là để xem trung chúng ta bên trong vườn linh khí đi?" Đối với này pháp lực cao hơn tự mình linh hạc, Linh Nhi thật đúng là có chút không yên lòng, tuy rằng hắn đến trước mắt chưa biểu lộ ra một tia ác ý đến.
"Cái gì gọi là lại không đi ?" Linh hạc Tuyết Vũ bất mãn xinh đẹp "Nơi" bị bắt quay về, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái nói, "Ta đã là người của ngươi . Ngươi cũng không thể đuổi ta đi!"
Nghe xong hắn tràn ngập ái muội lời nói, Linh Nhi trên đầu rũ xuống mấy căn hắc tuyến. Nàng ót thượng nổi gân xanh. Thử nha bạo rống một tiếng: "Cái gì ngươi là người của ta? ! Không cần phá hư danh dự của ta được không! Hơn nữa, ngươi là người sao? Một cái bạch hạc mà thôi! Lại nói bậy, xem ta lấy điều trửu trừu ngươi!" Nói xong, ánh mắt đã muốn tại (ở) trong viện tìm tòi khởi cái chổi đến.
Linh hạc Tuyết Vũ việc dùng cánh ôm đầu, hạc mắt theo cánh khe trung nhìn lén Linh Nhi, trong thanh âm đã tràn ngập ý cười: "Ai nha! Người ta ý tứ chỉ nói là người ta đã là khế ước của ngươi thú mà thôi. Chán ghét! Ngươi tưởng người nào vậy? Không nghĩ tới ngươi còn tuổi nhỏ, cư nhiên tâm tư như vậy không thuần khiết đâu. hoho~~ "
Lại không biết mình bị đùa giỡn , kia Linh Nhi liền thật trở thành ngu ngốc rồi. Nàng trong lòng cái kia giận nha! Chính mình cư nhiên bị một cái hạc đùa bỡn cho vỗ tay trong lúc đó, có thể nhẫn không có thể nhẫn! Nàng thao khởi góc tường cái chổi. Giống quan công vũ đại đao dường như, vũ khởi đầy trời điều trửu ảnh, hướng về phía linh hạc Tuyết Vũ đi.
Tuyết Vũ nhìn lên, không ổn! Tiểu cô nương chân khí. Việc một bên né tránh Linh Nhi cái chổi thần công. Một bên giải thích : "Linh Nhi bớt giận! Linh Nhi bớt giận! Tuyết Vũ mới vừa rồi theo như lời đều không phải là hư nói, ngươi nghe ta chậm rãi cho ngươi giải thích..."
"Lão nương không nghe lời ngươi chó má giải thích, tiểu liên. Mau tới hỗ trợ! Buổi tối chúng ta bữa ăn khuya liền ăn hầm linh hạc!" Linh Nhi đem tay áo cuốn cao cao , hướng tới trong lòng bàn tay ói ra khẩu nước miếng, vung khởi đại quét đem, lại hướng tới Tuyết Vũ vọt lên.
Tiểu liên cũng không biết theo thế nào làm đem cái chổi, không quan tâm gia nhập vòng chiến. Linh hạc Tuyết Vũ ngay từ đầu chính là trốn tránh , không dám cách dùng lực. Sợ làm bị thương pháp lực thấp Linh Nhi. Hắn suy nghĩ Linh Nhi này nhỏ cánh tay nhỏ chân , khiêng lớn như vậy điều trửu. Trong chốc lát mệt mỏi, tự nhiên liền sẽ dừng lại.
Hắn làm sao dự đoán được, Linh Nhi tại (ở) không gian trung thối thể thành công sau, lại có dưỡng khí lộ mở rộng kinh mạch, khí lực tự nhiên không phải bình thường tiểu cô nương có thể so sánh nghĩ , chính là bình thường đại hán, cũng không nhất định có nàng khí lực đại.
Ngươi xem nàng vũ so với nàng tráng kiện rất nhiều đại quét đem, uy vũ sinh gió, khí thế thật chừng. Có mấy lần, thiếu chút nữa liền huy đến Tuyết Vũ trên người, cái chổi thượng kình phong, cư nhiên mang rớt trên người hắn một cây bảo bối lông chim. Được rồi, tuy rằng hắn chính ở đổi lông chim thời điểm, bất quá như vậy thật mất mặt giọt!
Tuyết Vũ cánh nhẹ nhàng vung lên, đánh rơi xuống Linh Nhi trong tay cái chổi, kia căn rụng rơi trên mặt đất lông chim hóa thành một cây màu trắng dài lăng, đem Linh Nhi trói thành cái bánh chưng!
Tiểu liên vừa thấy, kinh hãi! Nàng đã đánh mất trong tay cái chổi, hướng tới tiểu thư vọt lên, lấy tay xé rách Linh Nhi trên người màu trắng dài lăng, khóc kêu: "Tiểu thư! Ngươi không làm bị thương đi... Chết tiệt yêu quái, còn không mau buông ra tiểu thư! Ta... Ta liều mạng với ngươi!" Nói xong, hoàn toàn không để ý tự thân nguy hiểm, bàn tay trần hướng tới linh hạc Tuyết Vũ xông đến.
Tuyết Vũ trong lòng thở dài một hơi, một cái pháp thuật đi qua, tiểu liên liền nằm ở trên mặt đất. Liều mạng giãy dụa muốn từ bạch lăng trung thoát thân ra tới Linh Nhi vừa thấy, trợn mắt trừng trừng: "Ngươi đem tiểu liên làm sao vậy? Như đả thương nàng một phần nhất chút nào, ta nhưng không để yên cho ngươi! Tuy rằng ta hiện tại pháp lực không bằng ngươi, tương lai ta tu luyện thành công, định cho ngươi nợ máu trả bằng máu!"
"Làm sao kích động như vậy, ta chẳng qua làm cho nàng tiểu ngủ một giấc mà thôi, không cần nợ máu trả bằng máu nghiêm trọng như thế đi!" Linh hạc Tuyết Vũ trong lòng cái kia ủy khuất nha, chính mình bất quá tưởng chờ đợi tại (ở) bên người nàng mà thôi, như thế nào lộng xảo thành chuyên, chọc nàng không vui rồi đó?
Linh Nhi bị khỏa thành kén tằm trạng, hai chân không thể mại mở bước, đành phải như cương thi bình thường toát ra đi tới, đi vào tiểu liên bên người, thấy nàng quả nhiên như hắn lời nói, mê man mà thôi, sắc mặt mới tốt một ít, bất quá trong miệng vẫn đang hung ba ba quát: "Ta đây bà vú đâu? Trong viện động tĩnh lớn như vậy, nàng không có khả năng nghe không được , nhất định cũng là ngươi làm cái gì tay chân, đúng hay không?"
Linh hạc Tuyết Vũ oai đầu, nghĩ nghĩ mới chợt nói: "Ngươi là nói bên kia hạ nhân trong phòng phụ nhân đi, ta sợ nàng nhìn thấy ta sẽ ngạc nhiên, kinh động ngoại viện người, liền khiến tiểu pháp thuật, làm cho nàng ngủ say mà thôi."
Linh Nhi thế này mới thoáng yên tâm chút, nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình bị khỏa được không thể động đậy thân mình, từ chối vài cái, căm tức nói: "Đem ta buông ra, ta cam đoan không hề đuổi giết ngươi đó là!"
"Quân tử nhất ngôn!" Tuyết Vũ nhẹ nhàng giật giật cánh, Linh Nhi trên người bạch lăng nhanh chóng co rút lại, một lát sau lại khôi phục lông chim hình dạng.
Linh Nhi bùm một chút ngồi ở vừa mới pháp thuật rơi đóa hoa thượng, trở mình một cái xem thường, nói : "Ngươi vừa mới nói cái gì khế ước thú? Ngươi không phải là nhận sai chủ nhân chứ, ta nhưng cho tới bây giờ không cùng linh hạc định ra khế ước." Vừa nói đến khế ước, nàng sẽ tới khí, hôm nay cái kia thần thần cằn nhằn Tát Mãn đại sư, mạnh mẽ cùng chính mình định ra huyết khế. Làm cho nàng rất là khó chịu.
"Di di? Linh Nhi ngươi cũng quá quý nhân hay quên sự chứ? Chúng ta không phải buổi sáng vừa mới vừa khế ước hoàn thành sao?'Ta lấy ta huyết, cùng tử khế ước' —— ngươi sẽ không thật mau quên như vậy đi!" Linh hạc oai đầu bộ dáng. Rất là đáng yêu.
Linh Nhi cũng không cái kia tâm tư đi thưởng thức hắn manh thái, lông mi dựng thẳng đứng lên, ánh mắt trừng được càng lớn: "Buổi sáng? Ngươi... Nguyên lai ngươi chính là cái kia lão biến thái a! Mỗi người kính ngưỡng Tát Mãn đại sư, cư nhiên là một cái hạc yêu. Còn giúp người trừ tà thu yêu, thật châm chọc!"
"Hạc yêu? Đừng lấy kia thấp hơn sinh vật, theo ta cao quý linh hạc bộ tộc đánh đồng. Ta là tiên giới linh hạc, linh hạc! Hiểu không?" Tuyết Vũ mất hứng giải thích .
Linh Nhi không chút để ý liếc trắng mắt, nói : "Còn không đều giống nhau!" Lại liếc liếc mắt một cái trên đầu của hắn kia khỏa màu đỏ dấu, nguyên lai thật không là bạch hạc. Mà là huyết khế khi lưu lại hồng ấn a.
Làm sao có thể giống nhau? Tuyết Vũ nhỏ giọng than thở , không nghĩ lại như vậy làm vô vị tranh chấp.
"Được rồi, được rồi! Cao quý linh hạc đại nhân, ngươi cùng nho nhỏ ta định ra khế ước. Không biết là hạ mình sao?" Linh Nhi tức giận châm chọc nói.
"Không có!" Linh hạc Tuyết Vũ ánh mắt đen láy tại (ở) dưới ánh trăng lóe động lòng người hào quang. Coi như một cái dáng vóc tiều tụy tín đồ, tin tưởng vững chắc hắn tín ngưỡng: "Linh Nhi tương lai nhất định là muốn độ kiếp thăng tiên . Ta từ nhỏ lý tưởng, chính là trở thành... Trở thành tiên nhân kỵ thừa lúc. Cùng Linh Nhi khế ước, chẳng qua là thể hiện đặt trước ngươi kỵ thừa lúc vị trí mà thôi."
Linh Nhi khóe miệng co rúm hai cái, không cho là đúng nói: "Độ kiếp thăng tiên? Cỡ nào tốt đẹp nguyện vọng nha, đáng tiếc thế gian người tu tiên đâu chỉ ngàn vạn, chân chính có thể thành tiên có thể có mấy cái? Tuyết Vũ a, tương lai nếu là ta không thể thành tựu đại đạo. Ngươi chẳng phải là mệt ?"
Tuyết Vũ ánh mắt sáng hơn , hắn dùng tràn ngập tin tưởng thanh âm trảm đinh tiệt thiết nói: "Sẽ không! Linh Nhi nhất định có thể tu tiên đắc đạo !" Hắc! Ngươi vốn chính là thượng cổ chi thần. Nhất định là muốn phi thăng thần điện . Chỉ cần ngươi tập tề phân tán linh phách, chính là phi thăng là lúc. Vạn linh chi tổ tọa kỵ, ta Tuyết Vũ làm định rồi.
Linh Nhi ngoéo một cái khóe miệng, thầm nghĩ: Ngươi như nếu biết ta là ngũ linh căn tu tiên phế sài trong lời nói, tựu cũng không như vậy tin tưởng tràn đầy lâu! Đắc đạo thành tiên? Ai không tưởng? Bất quá, lý tưởng là đầy đặn , sự thật là xương cảm giọt. Ta cũng không có gì chí lớn, có thể tu thành kim đan liền rất không tệ lâu! Phải biết rằng, này linh căn vô cùng tốt các tu chân giả, kết thành kim đan đều ít ỏi không có mấy đâu!
"Tuyết Vũ, hỏi ngươi cái vấn đề. Các ngươi linh hạc bộ tộc, thật sự có mấy vạn năm sống lâu sao?" Bị linh hạc như vậy nhất can thiệp, Linh Nhi buồn ngủ hoàn toàn không có, ngồi ở trong viện cùng Tuyết Vũ tán gẫu.
"Ân! Bình thường linh hạc, đại khái cũng năm sáu vạn năm sống lâu đi. Bất quá, nếu như thành tiên nhân kỵ thừa lúc, may mắn trong lời nói chủ nhân sẽ ngẫu nhiên ban thưởng hạ linh đan, cho nên trở thành tiên nhân khế ước thú linh hạc, sống lâu có có thể đạt tới mười vạn năm đã ngoài đâu!"
Hắn kia dịu dàng cao quý mẫu thân từng theo hắn giảng qua, tại (ở) Linh Tổ vì ngã xuống phía trước, của nàng chủ nhân là Linh Tổ đan đồng, thường xuyên có thể ở Linh Tổ luyện đan sau, đạt được linh đan ban cho. Mà thân là kỵ thừa lúc mẫu thân, cũng thỉnh thoảng lại thu được một ít thú linh đan đâu! Mỗi lần giảng đến nơi đây, mẫu thân kia dịu dàng điềm tĩnh trên mặt, sẽ hiện lên một tia mất mát. Trong thần điện mỗi người đều ở hoài niệm cái kia phiêu dật linh động thân ảnh, chờ mong của nàng trở về...
Tuyết Vũ thật lâu ngóng nhìn Linh Nhi ngẩng đầu trăng rằm khi mặt nghiêng, trong lòng nảy lên một cỗ hạnh phúc lại may mắn cảm giác: May mắn, làm cho hắn trước tìm được rồi nàng...
Linh Nhi nghiêng đầu sang chỗ khác đến, nhìn tại bên người đan chân độc lập Tuyết Vũ, nghĩ đến cái gì đó, tò mò hỏi: "Kia... Tuyết Vũ nhiều tuổi tác ?"
"Ta?" Tuyết Vũ có thâm ý nhìn nàng giống nhau, tiếp tục nói : "Đại khái một vạn linh hơn bảy trăm năm chứ? Cụ thể mấy tuổi thôi... Thời gian lâu lắm xa, kí không rõ lắm . Ân... Mẫu thân ta hẳn là nhớ rõ của ta sinh nhật, lần sau trở về, hỏi rõ ràng sẽ nói cho ngươi biết."
"Hơn một vạn tuổi nha!" Linh Nhi líu lưỡi không thôi: "Ta có phải hay không nên miệng nói: Vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế... Nha!" Nàng nghịch ngợm trừng mắt nhìn.
Tuyết Vũ hắng giọng một cái, trong mắt mang theo ý cười: "Ái khanh bình thân —— "
Linh Nhi ha ha cười nói: "Nói ngươi béo, ngươi thật đúng là suyễn đi lên đâu! Một vạn xuất đầu, như vậy mấy tuổi tại (ở) các ngươi linh hạc bộ tộc trung, chỉ có thể coi là thanh niên đi? Vậy hôm nay ngươi kia râu ria xồm xàm đại thúc bộ dáng, là ngươi huyễn hóa ra đến đi?"
"Chức nghiệp yêu cầu thôi! Nếu như một cái mao đầu tiểu tử, nói hắn là pháp lực vô biên đại pháp sư, ngươi cảm thấy thế tục người có tin hay không?" Linh hạc Tuyết Vũ oai đầu, hướng nàng trừng mắt nhìn.
Linh Nhi bật cười, nói : "Ngoài miệng không mao, làm việc không tốn sức. Muốn ta thấy, nhất định sẽ nói: Tiểu tiên trưởng, sư phụ của ngươi đâu? Hì hì..."
Ánh trăng sáng tỏ, rơi nhiều điểm Ngân huy. Gió mát như mộng, từ từ gợi lên Liễu sao. Dưới ánh trăng, một người nhất, ngồi xuống nhất đứng, nhất chủ từ lúc cứ như vậy nhẹ giọng nhỏ nhẹ , cấu thành một bức tuyệt vời hài hòa hình ảnh... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 65: Ta cũng không phải thần điểu chu tước!
Ánh trăng dần dần lên cao, nàng thân màu trắng sa y, nhã nhặn lịch sự mà an tường, dịu dàng mà hào phóng. Nàng kia Ngân bàn dường như mặt, xuyên thấu qua Liễu sao, lưu lại cười ôn hòa dung. Sao chật ních ngân hà, nháy mắt con ngươi...
Linh Nhi ngửa đầu, miễn cưỡng tựa vào linh hạc Tuyết Vũ trên người. Có lẽ bởi vì huyết khế duyên cớ, nàng đối này chỉ cao lớn tao nhã linh hạc, có loại không hiểu thân thiết cùng tín nhiệm cảm giác. Làm "Tao nhã" cái từ này tại (ở) Linh Nhi trong đầu thoáng hiện thời điểm, nàng đột nhiên nghĩ đến ban ngày lý cái kia mặc buồn cười, cử chỉ khôi hài "Tát Mãn đại sư", không khỏi xì một tiếng cười ra tiếng.
Linh hạc Tuyết Vũ quay đầu nhìn xem vừa mới còn vẻ mặt cảm động nhìn tinh không, đột nhiên trong lúc đó lại mạc danh kỳ diệu ha ha cười không ngừng Linh Nhi, dùng đầy mỏ chim hạc khinh trác một chút đầu của nàng, buồn bực hỏi: "Ngốc cười cái gì đâu?"
Nhu nhu bị trác được có chút ngứa đầu, Linh Nhi tà hắn liếc mắt một cái, dừng cười, nói : "Tuyết Vũ sau khi biến hóa là bộ dáng gì? Ta rất ngạc nhiên đâu!" Mới vừa rồi nói chuyện trung, nàng đã muốn hiểu biết đến linh hạc bộ tộc tại (ở) sáu trăm tuổi tả hữu liền có thể biến hóa, trừ bỏ làm kỵ thừa lúc thời điểm lấy bản thể xuất hiện, khác thời điểm đều vẫn duy trì sau khi biến hóa hình người.
Tuyết Vũ lại trác hai cái đầu của nàng, buồn cười nói: "Ngươi xác định để cho ta lúc này biến ảo đã lớn hình cho ngươi xem? Khuya khoắt, nam tử trẻ tuổi xuất hiện ở hòe viên, nếu như bị hữu tâm nhân sĩ thấy được, ngươi cố Linh Nhi liền thanh danh lan xa ..."
"Thiết! Ta mới mười tuổi được không, tiểu bằng hữu một cái, làm sao nhiều như vậy chó má quy củ." Linh Nhi trở mình một cái xem thường, mười tuổi, ở phía trước thế còn nhỏ học ba bốn niên cấp tiểu bồn hữu, có thể truyền ra cái gì chuyện xấu?
"Nam nữ bảy tuổi bất đồng tịch, vì của ngươi danh dự suy nghĩ, ta còn là vẫn duy trì hạc thể đi. Về sau có khi là cơ hội, làm gì cấp tại (ở) nhất thời?" Linh hạc Tuyết Vũ kỳ thật trong lòng hơi hơi có chút khẩn trương, tuy rằng hắn biến ảo hình người tại (ở) linh hạc bộ tộc trung nổi bật bất phàm. Nhưng là tại (ở) trong cảm nhận thần tượng trước mặt, vẫn là lo lắng nàng xem đến sau sẽ thất vọng.
Linh Nhi khứu hắn: "Không phải là ngươi sau khi biến hóa. Diện mạo xấu xí thô tục, cho nên không dám lấy chân diện mục gặp người đi?" Hắn biến hóa Tát Mãn đại sư, tuy nói thực hiện khi quần áo thật 囧, trừ tà vũ thật túng, diện mạo lại hơi có chút tiên phong đạo cốt, tuấn nhã phiêu dật . Đương nhiên, muốn cạo kia hai dúm ria mép sau...
Lần này trạc đến Tuyết Vũ chỗ đau, hắn tạc mao dường như bính lên: "Cái gì? Ta diện mạo thô lậu, khó coi? Ta thân là linh hạc bộ tộc tứ đại mỹ nam một trong Tuyết Vũ. Rất nhiều nữ tiên thấy ta đều tâm thần hoảng hốt, như say như dại. Ta sẽ xấu xí không chịu nổi?"
Linh Nhi đứng dậy, vỗ vỗ trên cái mông tro bụi, Tiếu Tiếu nói: "Bị ta nói trung. Cũng không tất thẹn quá thành giận nha. Này nữ tiên là chưa thấy qua như vậy xấu người. Xem ngây người đi?" Dứt lời, liền nhấc chân về phía sau viện đi đến.
Nếu ngủ không được, này tốt thời gian không cần lãng phí . Vẫn là đến không gian trung cân nhắc làm sao có thể làm ra đan hỏa đến đây đi. Địa Hỏa Phù gần có hai tờ, hôm nay chế thuốc đã muốn dùng xong hé ra. Hé ra Địa Hỏa Phù chỉ có thể dùng ba lần, về sau chế thuốc cơ hội hơn đi, như chỉ dựa vào Địa Hỏa Phù, nhiều lãng phí nha! Trong tay nàng một ngàn hơn tám trăm linh thạch, mặc dù là một số không nhỏ tài phú. Nhưng là sau này tu luyện, chế thuốc, còn có chuẩn bị tiện tay pháp khí. Loại nào không nên bó lớn linh thạch? Nghĩ đến dư chấn cũng là cái kia trung phẩm linh khí, cư nhiên muốn ba mươi vạn khỏa linh thạch, Linh Nhi đột nhiên cảm thấy tu tiên thật đúng là kiện phí tiền phái đi...
Tuyết Vũ khiêu gót chân tại (ở) Linh Nhi phía sau, miệng bô bô biện bạch chính mình như thế nào như thế nào anh tuấn, như thế nào như thế nào mê người, như thế nào như thế nào được hoan nghênh...
Linh Nhi sớm tâm bay trên trời ngoại, đem phía sau cái kia tiếng huyên náo như quạ đen linh hạc phao chi sau đầu . Nàng bước nhanh đi hướng tường viện thượng kia phiến sáng lên cửa không gian, vô thanh vô tức biến mất tại (ở) tường trên mặt...
Di? Linh hạc Tuyết Vũ bởi vì cùng Linh Nhi ký kết huyết khế, trên người có Linh Nhi dấu, tự nhiên là có thể nhìn đến trên tường kia phiến kỳ quái cổng vòm . Hắn tận mắt thấy Linh Nhi biến mất tại kia quang môn bên trong, trong lòng quýnh lên, sợ nàng xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn. Trước kia không có gặp được Linh Tổ cũng là thôi, nếu hôm nay làm cho hắn may mắn gặp, cũng lừa nàng lập hạ huyết khế sau, nhất định phải bên người bảo hộ còn còn nhỏ nàng, thẳng đến nàng trở thành trong thiên địa tối cao chi thần. Linh hạc Tuyết Vũ cơ hồ không chút suy nghĩ, liền một đầu xông vào quang môn bên trong...
【 Linh Nhi, nắm rất nhớ ngươi nga... 】 tiểu béo đôn nắm làm nũng dường như ghé vào Linh Nhi đầu thượng, dùng lão đại cọ tóc của nàng.
Tưởng nàng? Nàng mới đi ra ngoài nửa ngày được không! Bất quá nghĩ lại, nàng rời đi không gian cũng có ba canh giờ , tương đương thành không gian thời gian, tính tính cũng có sáu năm . Nắm nói muốn nàng, cũng không khoa trương!
Nghĩ vậy chút, Linh Nhi lộ ra một chút ý cười, nói : "Ngươi là tưởng Linh Nhi ta đâu? Vẫn là nghĩ tới ta làm liệu lý?"
Bị xuyên qua cẩn thận tư nắm, tuyệt không cảm thấy xấu hổ, đúng lý hợp tình cười nói: 【 tưởng Linh Nhi , cũng tưởng Linh Nhi đích tay nghề! 】
【 Linh Nhi... Này chỉ bạch hạc là như thế nào xông tới ? 】 cẩn thận Phi nhi chú ý tới Linh Nhi phía sau linh khí dao động, đối đột nhiên xông vào tầm mắt linh hạc Tuyết Vũ, thập phần đề phòng hỏi Linh Nhi.
"Bạch hạc? A! Ta đem Tuyết Vũ cấp nhưng bên ngoài ... Di? Ngươi vào bằng cách nào?" Này không gian là thuộc loại Linh Nhi tư hữu, không có Linh Nhi mang theo, ngoại nhân là nhìn không thấy, cũng vào không được . Bởi vậy, Linh Nhi quay người lại nhìn đến Tuyết Vũ, rất là kinh ngạc hỏi ra thanh đến.
Linh hạc Tuyết Vũ thói quen vừa mới vừa gia nhập khi mê muội cảm, lại bị này sáu trăm lần linh khí rung động ! A! Bao lâu không tại như vậy thoải mái hoàn cảnh trung du lịch ? Tại (ở) linh khí từ từ mỏng hôm nay, đừng nói là nhân gian, chính là tiên giới trừ bỏ mấy chỗ cổ tiên nhân ở lại chỗ có thể cùng nơi này linh khí cùng so sánh ngoại, thật đúng là khó sẽ tìm đến so với nơi này linh khí càng tràn đầy nơi đâu!
Tuyết Vũ kìm lòng không đậu nhắm hai mắt lại, say mê tại đây đã lâu cảm thụ bên trong...
"Uy! Hỏi ngươi nói đâu!" Linh Nhi dùng sức vỗ hắn một chút, đánh gãy hắn cảm động. Tại (ở) Linh Nhi xem ra, lúc này không phải là nhỏ, không phải là cửa không gian bại lộ chứ, nếu như bị dụng tâm kín đáo người đã phát hiện không gian của mình, vậy làm phiền có thể to lắm! Thất phu vô tội hoài bích có tội, nàng am đạo lý trong đó.
Tuyết Vũ khoái hoạt phác phác cánh, đáp phi sở vấn: "Linh Nhi, đây là ngươi sáng tạo không gian sao? Của ngươi sáng tạo năng lực khôi phục ? Tuyệt quá! Rốt cục lại có thể hô hấp đến như vậy mùi hoa bốn phía linh khí, rốt cục có năng lực tại đây tràn đầy nồng đậm linh khí trung tự do bay lượn !"
Nói xong, hắn thế nhưng vỗ vỗ cánh, tại đây không thế nào rộng lớn trong không gian bay mấy vòng. Mẹ của hắn từng ngẫu nhiên gian nghe được Linh Tổ nói qua, của nàng sáng tạo lực, là từ trong cơ thể linh lực chi phối . Bọn họ linh hạc bộ tộc. Chính là Linh Tổ linh lực dư thừa thời điểm sáng tạo ra, tạo ra đến, cho nên bọn họ so với nhân giới bình thường tiên hạc vô luận huyết thống. Vẫn là pháp lực tu hành phương diện, ưu thế đều lớn.
Này phạm vi hơn mười mẫu không gian, tương lai nhất định sẽ theo Linh Nhi tu vi gia tăng, mà càng ngày càng mở mang, linh khí cũng tất nhiên càng ngày càng đậm. Tiên giới tại (ở) Linh Tổ ngã xuống phía trước từng tin đồn, Linh Tổ từng thử sáng tạo một cái linh khí so với kia khi tiên giới còn muốn nồng đậm mấy lần không gian, thiếu chút nữa tựu thành công . Chỉ tiếc khi đó Linh Tổ tu vi còn không có đạt tới cao nhất, nếu như không phải Nữ Oa nương nương cứu trợ đúng lúc, Linh Tổ còn kém điểm tẩu hỏa nhập ma đâu. (cẩn thận đồng hài. Khả năng đã muốn từ trước văn trung tìm được mỗ ta dấu vết để lại nga... Cảnh tượng có phải hay không thật quen mặt đâu? )
Lấy Linh Nhi trước mắt luyện khí kỳ ba tầng tu vi, liền có thể sáng tạo ra, tạo ra nhưng kham cùng tiên giới so sánh linh khí không gian, nếu là nàng đi vào Nguyên Anh kỳ, thậm chí Hóa Thần kỳ. Kia vạn năm trước Linh Tổ nguyện vọng. Đem có khả năng tại (ở) cả đời này thực hiện đâu! May mắn hắn có dự kiến trước, cùng Linh Tổ chuyển thế định ra rồi huyết khế, chính và phụ nhất thể. Có thể tự do xuyên qua này cửa không gian, tương lai...
Hắn tại kia dán dược điền tầng trời thấp lướt đi, một bộ hưởng thụ bộ dáng, Linh Nhi nhưng trong lòng coi như một cái nhỏ con chuột tại (ở) trảo a cong a . Nàng một cái triền đằng kỹ năng nhưng đi qua, ta cho ngươi phi! Có cánh coi như mình là thiên sứ nhưng là? Ngươi không phải một chim người sao?
Linh Nhi pháp thuật tại đây không gian trung so với bên ngoài biên cường không biết bao nhiêu lần, mà Tuyết Vũ nhưng vẫn say mê tại (ở) chính mình tưởng tượng lý. Kia xanh đậm sắc triền đằng vô thanh vô tức bò lên hắn cánh... Chỉ nghe "Lạch cạch" một tiếng, đáng thương Tuyết Vũ mông hướng lên trời phi thường chật vật tài đến dược điền trung. Áp hỏng rồi mấy cây sắp thành thục linh dược.
"Hừ! Nhìn ngươi còn dám không nhìn vấn đề của ta không?" Nhất chiêu đắc thủ Linh Nhi rất được sắt trở về thu triền đằng. Bị trói thành bánh chưng Tuyết Vũ, tử cẩu giống như bị nàng tại (ở) dược điền trung tha đi. Phi nhi đau lòng bay qua xem xét bị áp phá hư dược miêu.
"Phi, phi..." Tuyết Vũ hộc trong miệng bùn đất, nhẹ nhàng chấn động cánh, triền đằng tứ phân ngũ liệt, hắn lại ngoan ngoãn bay trở về đến Linh Nhi bên người, run lên run rẩy trên người bụi đất, bị nghẹn Linh Nhi thẳng ho khan. Hắn giống nhau báo thù dường như hắc hắc nói : "Làm sao phát lớn như vậy tính tình, ta không phải bị này không gian cấp sợ ngây người thôi! Ngươi vừa mới hỏi ta cái gì?"
"Khụ khụ... Một bên run rẩy lông chim đi! Tưởng nồng tử ta nha!" Linh Nhi che miệng ba, ghét bỏ trừng mắt liếc hắn một cái, mới lại nói: "Ta hỏi ngươi là vào bằng cách nào? Của ta không gian sẽ không bị người khác phát hiện đi?"
"Ngươi đã quên, ta với ngươi ký xuống huyết khế, ngươi ta là nhất thể . Ngươi có thể đi vào đến, ta có thể tiến vào. Hì hì..." Nghĩ đến tương lai mấy ngàn bội số vạn lần linh lực không gian, Tuyết Vũ đắc ý mi phi sắc vũ.
Linh Nhi trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra, tự nhủ nói : "May mắn may mắn... Người khác phát hiện không được là được!"
"Đúng rồi! Tuyết Vũ, lấy tu vi của ngươi, có thể phun ra đan hỏa sao?" Nhìn trước mắt vui mừng lộ rõ trên nét mặt linh hạc, Linh Nhi ý nghĩ kỳ lạ hỏi câu.
Tuyết Vũ đình chỉ hạc vũ, lấy xem ngoại tinh nhân ánh mắt nhìn chằm chằm Linh Nhi, khóe mắt trừu trừu , kỳ quái nói: "Ngươi nghĩ rằng ta là thần điểu chu tước a, còn phún lửa! Có thể phún lửa , đó là hỏa thuộc tính điểu, chúng ta linh hạc là thủy thuộc tính , ngươi gặp qua trong nước có thể nhóm lửa sao?"
Linh Nhi bị hắn xem xét được ngượng ngùng, sờ sờ chính mình cái mũi nhỏ nói : "Người ta không phải chế thuốc yêu cầu đan hỏa thôi! Chỉ có tiến vào Trúc Cơ Kỳ mới có thể sinh ra Tiên Thiên Chân Hỏa, mới luyện khí lúc đầu ta, không biết ngày tháng năm nào có thể đi vào Trúc Cơ Kỳ. Ta biết mình linh căn không tốt, nghĩ thông suốt qua đan dược để đền bù vốn sinh ra đã kém cỏi. Nhưng là... Ai! Đan hỏa là một vấn đề lớn!" Linh Nhi có chút ủ rũ than thở.
Nhìn Linh Nhi uể oải bộ dáng, Tuyết Vũ không biết như thế nào an ủi nàng. Đột nhiên, hắn hạc mắt vòng vo chuyển, lộ ra một tia giảo hoạt cười: "Linh Nhi, ta biết một cái không cần phải Trúc Cơ Kỳ, cũng có thể dễ dàng đạt được đan hỏa phương pháp..."
"Thật sự?" Linh Nhi nhãn tình sáng lên, chói lọi như đầy sao, xinh đẹp động lòng người, "Mau nói cho ta biết nên làm như thế nào? Mau nói cho ta biết nha!"
"Đưa lỗ tai lại đây..." Tuyết Vũ tiểu mỏ nhọn tiến đến Linh Nhi lỗ tai bên cạnh, như thế như vậy như thế như vậy vừa nói...
"Chú ý, ta giáo phương pháp của ngươi, chỉ có tại (ở) không gian bên ngoài mới có thể nga..." Tuyết Vũ hướng Linh Nhi chớp chớp mắt, trong lòng đối người nào đó nói thật có lỗi, ta đây không phải là vì chủ nhân thôi!
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Đâu Suất Cung lý chính hướng đan lô lý phóng dược liệu Thái Thượng Lão Quân, đột nhiên cảm thấy trên lưng lạnh lùng, toàn thân tóc gáy đều dựng thẳng lên. Hắn kháp chỉ quên đi tính, kỳ quái lắc đầu nói: "Di? Vừa mới kia cảm giác xác thực giống có việc phát sinh dự triệu, như thế nào lại tính không được đâu? Kỳ quái..." (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 66: Mỏng trừng đại tiểu thư
Bình minh thứ nhất luồng ánh mặt trời xuyên qua băng cách cửa sổ, chiếu vào kia bị nhiều loại hoa vờn quanh phòng nhỏ, tỉnh lại tiểu tháp thượng cái kia ngủ say tiểu nha đầu.
Tiểu liên dụi dụi mắt con ngươi, nhìn ngồi xếp bằng ở trên giường tu luyện tiểu thư, trong lòng vô hạn buồn bực: Ngày hôm qua chính mình khi nào thì ngủ ? Sau lại kia chỉ hạc bị tiểu thư cưỡng chế di dời không? Mình tại sao một chút trí nhớ đều không có đâu?
Lúc này, Linh Nhi đã đem trong cơ thể linh lực quy về đan điền, chỗ cái thứ ba phiến cách tràn đầy tràn đầy, ẩn ẩn có đột phá dấu hiệu. Nàng chậm rãi mở mắt, nhìn đến tiểu liên vẻ mặt buồn bực, vẻ mặt hoảng hốt phe phẩy chính mình đầu nhỏ, cười nói: "Tiểu liên, tưởng cái gì đâu?"
Tiểu liên há miệng thở dốc, trần bà vú vô cùng lo lắng đẩy cửa vào được, nàng vừa vào cửa, liền tự trách thầm oán chính mình: "Nô tỳ như thế nào ngủ quên, thật là đáng chết! Hôm nay mười lăm, là thiếu gia các tiểu thư đi cấp lão thái thái thỉnh an ngày. Tiểu thư lần đầu tiên đi ra sân, đi cấp lão phu nhân thỉnh an, chuyện lớn như vậy nhi, ta như thế nào ngủ được như vậy chìm, vừa cảm giác đến hừng đông đâu? Tiểu liên, đừng sửng sốt, mau cấp tiểu thư chuẩn bị rửa mặt dụng cụ." Dứt lời, tại (ở) lão thái thái thưởng quần áo trung tìm kiếm , xem nàng chọn tới chọn đi như thế nào đều không hài lòng tư thế, rất là coi trọng lần này thỉnh an.
Bởi vì lão thái thái tuổi tác đã cao, thích thanh tĩnh. Cho nên, miễn bọn nhỏ mỗi ngày thỉnh an, chỉ mỗi phùng sơ mười lăm, đến phòng hảo hạng hướng lão thái thái vấn an.
Linh Nhi xem nàng khẩn trương bộ dáng, cười nói: "Quần áo không cần theo đuổi hoa lệ quý trọng, chỉ cầu thanh nhã điệu thấp tựu thành. Ta cũng không muốn người khác mặt sau nói huyên thuyên nói: Hòe viên Tam tiểu thư là một yêu khoe khoang chủ nhân."
Trần bà vú nghĩ nghĩ, cũng là. Tiểu thư lần đầu đi thỉnh an, vẫn là điệu thấp điểm hảo. Vì thế tuyển bộ làm sắc cẩm váy, vật liệu may mặc thượng dùng thâm màu rám nắng sợi tơ thêu ra tinh xảo mạnh mẽ chi làm, màu hồng sợi tơ miêu tả ra từng đóa giận phóng hoa mai. Theo làn váy vẫn kéo dài đến thắt lưng, một điếu thuốc màu tím khoan đai lưng lặc nhanh eo nhỏ. Làm cho người ta một loại thanh nhã không mất đẹp đẽ quý giá cảm giác. Hơi có vẻ khô héo mái tóc, tại (ở) hai bên oản thành hai cái bọc nhỏ bao, dùng cùng hoa mai cùng sắc châu hoa trang điểm, hai luồng sợi tóc theo nhĩ sau cúi cho trên vai, xinh đẹp nho nhã lại không mất hoạt bát.
Hết thảy thu thập thỏa đáng, Linh Nhi thướt tha ra hòe viên, hướng tới lão thái thái ở phòng hảo hạng đi đến. Nàng lần này cho rằng, lại sấn thượng toàn thân khí phái, so với kia chút danh môn khuê tú mà đều bị cùng. Trên đường đi gặp bọn hạ nhân. Đều bị bị này thoát thai hoán cốt giống như Tam tiểu thư khí thế sở kinh sợ, không dám nhìn thẳng...
Chờ bóng lưng của nàng biến mất tại (ở) bọn hạ nhân trong tầm mắt, nha đầu bà tử nhóm mới tụ tập cùng một chỗ, đàm luận ...
"Vừa mới đó là Tam tiểu thư sao? Trước kia tiểu con chuột giống nhau nhát gan yếu đuối Tam tiểu thư. Hiện tại thoạt nhìn cư nhiên cùng tiên nữ trên trời hạ phàm bình thường. Thật làm cho người không thể tin được!"
"Ngươi không biết đi! Tạc ông trời thỉnh thanh long thành nổi tiếng nhất pháp sư vì Tam tiểu thư trừ tà . Ngươi còn đừng nói. Thật cùng thay đổi cá nhân nhi dường như! Ngươi xem Tam tiểu thư kia cử chỉ, kia khí độ, so với rất nhiều nhà giàu người ta đích nữ. Còn muốn tao nhã cao quý!"
"Còn không phải sao, này pháp sư quả nhiên linh nghiệm, đuổi đi Tam tiểu thư trên người tà ma. Như vậy vừa thấy, Tam tiểu thư tướng mạo tư thái là tam vị tiểu thư trung tối xuất chúng một cái."
"Ta ở trên trong phòng đương sai ngoại sinh nữ nói , này Tam tiểu thư muốn đổi vận , lão thái thái cùng lão gia hiện tại đối nàng nhưng coi trọng rất! Nghe nói lập tức muốn tu sửa hòe viên. Còn muốn nhiều tiến chút nha đầu người hầu đi vào đâu! Lưu gia tẩu tử, nhà ngươi Tiểu Niếp không phải đang chuẩn bị vào phủ lý đương sai sao? Nếu như vào hòe viên trong lời nói. Không ra hai năm, định có thể hỗn cái một bậc hai bậc nha đầu."
Tin tức dần dần truyền ra, này thô khiến nha đầu bà tử nhóm trong lòng đả khởi tính toán...
"Thật xui, xuất môn gặp được bẩn này nọ! Thật nên làm cho bà vú điều tra thêm hoàng lịch, tính tính canh giờ ra lại môn!" Một cái mang theo đồng âm chanh chua thanh âm, từ phía trước cách đó không xa truyền đến.
Cố Linh Nhi giương mắt nhìn lên, cho rằng được sắc màu rực rỡ Cố Diễm Nhi, phiết miệng treo mắt, vẻ mặt khinh thường về phía nàng vọng lại đây. Phía sau, che miệng cười trộm Cố Thiên Nhi, vẻ mặt xem kịch vui vẻ mặt.
Linh Nhi biết, Cố Diễm Nhi trong miệng "Bẩn này nọ" tất nhiên chỉ chính là mình. Bất quá, nàng cũng không phải là cái kia đánh không hoàn thủ, mắng không trả khẩu nhát gan Linh Nhi . Cố Linh Nhi khóe miệng gợi lên một tia bình tĩnh mỉm cười, trong mắt đựng quan tâm, nhẹ giọng nói: "Ai nha! Tỷ tỷ cũng nhìn đến 'Bẩn này nọ' sao? Vậy nhất định là gặp tà , mau mau báo cho phụ thân, làm cho hắn cũng thỉnh Tát Mãn đại sư giúp ngươi khu trừ tà..."
"Ngươi mới gặp tà rồi đó! Ngươi nghĩ rằng ta giống ngươi, cả ngày dính chọc này quỷ quái tà vật. Theo ta thấy thế nào, trên người của ngươi âm khí nặng như vậy, mặc dù là Tát Mãn đại sư cũng chưa chắc có thể khu tịnh trên người của ngươi tà khí. Ai nha! Nhị muội, chúng ta chạy nhanh cách xa nàng một ít, miễn cho lây dính thượng xui!" Cố Diễm Nhi chẳng những diện mạo cùng mẫu thân nàng giống hệt nhau, mà ngay cả nói chuyện biểu tình cùng thần thái, cũng học cái mười thành mười. Quả nhiên "Rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, con chuột con sẽ đào thành động" nha!
Cố Thiên Nhi nhỏ giọng nhỏ khí cười yếu ớt : "Không sợ, tỷ tỷ phúc khí đại, định có thể trấn được!" Này không lớn không nhỏ mông ngựa, chụp được Cố Diễm Nhi rất thoải mái.
Linh Nhi nghe vậy cũng không buồn bực, chính là tựa tiếu phi tiếu nhìn lại này dĩ vãng tổng yêu lấy khi dễ cố Linh Nhi bản tôn, xem nàng sợ hãi khóc nỉ non làm vui "Hảo" tỷ tỷ, thản nhiên trở về câu: "Tỷ tỷ đây là đang hoài nghi Tát Mãn tiên sư năng lực sao? Thế nhân đều biết Tát Mãn tiên sư có thể nối thẳng thần linh, tỷ tỷ không sợ chính mình nghi ngờ chọc giận tới thần linh sao? Tỷ tỷ làm tốt thừa nhận bị thần linh vứt bỏ chuẩn bị sao?"
Linh Nhi liên tiếp hỏi câu, đem Cố Diễm Nhi nói á khẩu không trả lời được, trên mặt huyết sắc tẫn thốn, trong mắt lộ ra một tia vẻ kinh hoảng . Phải biết rằng, bị thần linh vứt bỏ phàm nhân, đem bị ma quỷ cắn nuốt, thừa nhận vạn ác chi nguyên độc hại cùng xâm nhiễm, sống không bằng chết.
Cố Thiên Nhi ánh mắt trốn tránh, vẫn như cũ nhẹ giọng nhỏ nhẹ nói: "Linh Nhi muội muội hiểu lầm tỷ tỷ ý tứ. Tỷ tỷ cũng là quan tâm ngươi, sợ ngươi bị này tà linh ma quỷ dây dưa. Ngươi tại sao có thể nguyền rủa tỷ tỷ bị thần linh vứt bỏ đâu?"
Cố Diễm Nhi cảm kích nhìn nhị muội liếc mắt một cái, sắc mặt nghiêm chỉnh, khí thế bức nhân nói: "Không sai, ta cũng vậy hảo ý, Tam muội ngươi không lĩnh tình thôi, còn muốn nguyền rủa với ta, là có ý gì?"
Linh Nhi thản nhiên cười: "Người đang làm, thiên đang nhìn! Phải biết rằng, này tà vật trừ bỏ dây dưa âm linh thể chất người, còn yêu thích nhất tâm tư âm u ác độc hạng người, các tỷ tỷ cũng nên cẩn thận."
Cố Diễm Nhi nghe vậy, hỏa xoẹt liền lên đây, Cố Thiên Nhi cũng dùng ác độc ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Linh Nhi.
"Ngươi có ý tứ gì? Ngươi nói ai tâm tư âm u ác độc !" Cố Diễm Nhi thẳng cổ họng hướng nàng gầm rú , vốn tú lệ khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đến đỏ bừng, nhìn từ xa giống nhau hầu tử mông bình thường diễm lệ.
"Tỷ tỷ, muội muội cũng không nói ngươi nga, thỉnh chớ dò số chỗ ngồi..." Cố Diễm Nhi càng là sinh khí, Linh Nhi trong lòng càng thích, nàng dùng xem hầu tử ánh mắt nhìn chằm chằm nổi trận lôi đình Cố Diễm Nhi, khóe miệng ý cười càng đậm . Nhưng là, nàng cũng không có ý định khinh địch như vậy buông tha này tổng yêu khi dễ tỷ tỷ của nàng. Ánh mắt hơi hơi vừa chuyển, kế để bụng đầu.
Đột nhiên, Linh Nhi giống nhau nhìn thấy gì đáng sợ gì đó bình thường, ánh mắt mạnh mở thật lớn, trong miệng khinh mà lại cấp "A" một tiếng, liền lấy tay bưng kín miệng mình ba. Ánh mắt lại nháy mắt không nháy mắt nhìn về phía Cố Diễm Nhi đầu hữu phía sau...
Đang muốn phát giận Cố Diễm Nhi, cùng chuẩn bị châm ngòi thổi gió Cố Thiên Nhi, đều bị vẻ mặt của nàng hoảng sợ. Việc hướng nhất tề địa Linh Nhi ánh mắt phương hướng nhìn lại —— nơi đó cái gì đều không có. Lại đi xem Linh Nhi, Linh Nhi ánh mắt càng mở càng lớn, đen ánh mắt toàn bộ lộ ra đến, ẩn ẩn có cởi vành mắt mà ra xu thế. Sắc mặt của nàng trắng bệch, môi đều mất đi nhan sắc, đủ thấy nàng trong lòng cỡ nào sợ hãi.
Cố Diễm Nhi tâm bùm bùm khiêu không ngừng, nàng từ trước đến nay biết này Tam muội muội là có thể nhìn đến một ít người khác nhìn không tới gì đó . Lúc này, Tam muội biểu tình như thế dọa người, nhất định là nhìn đến cái gì đáng sợ gì đó . Nghĩ đến đây, nàng ngay cả mặt cũng không dám hướng cái kia phương hướng vòng vo, chính là bạch khuôn mặt nhỏ nhắn, thanh âm run run hỏi: "Nhị muội... Ngươi... Ngươi có hay không... Nhìn đến cái gì?"
Cố Thiên Nhi cố gắng nuốt khẩu nước miếng, thanh âm đều thay đổi: "Không... Cái gì đều không có a? Linh... Linh Nhi, ngươi tại (ở) nhìn cái gì?"
Linh Nhi vẫn chưa trả lời các nàng, trên mặt biểu tình càng hoảng sợ. Kiếp trước phim kinh dị đã thấy nhiều, cái loại này sợ hãi đến cực điểm biểu tình cùng ánh mắt, nàng học cái mười thành mười. Không chỉ như thế, của nàng trong miệng vẫn không quên cực áp lực thấp giọng kêu sợ hãi . Quả nhiên, chẳng những Cố Diễm Nhi cùng Cố Thiên Nhi càng ngày càng sợ hãi, mà ngay cả các nàng bên người nha đầu, đều mặt mang kinh sợ hướng một bên lánh tránh né.
Làm Linh Nhi lại một lần nữa nhìn chằm chằm cái kia phương hướng, "A" kêu lên thanh thời điểm. Cố Diễm Nhi rốt cuộc nhịn không được trong lòng sợ hãi, hét lên một tiếng, chạy đi đào tẩu . Nàng như vậy nhất chạy, những người khác làm sao còn dám tại kia dạng khủng bố không khí hạ dừng lại, đoàn người giống như chó nhà có tang, hốt hoảng mà chạy.
Vẫn lẳng lặng theo tại (ở) Linh Nhi phía sau trần bà vú thấy thế, có chút lo sợ nói: "Tiểu thư, ngươi —— còn có thể nhìn đến vài thứ kia?"
Linh Nhi quay đầu hướng nàng sáng lạn cười: "Cái gì vậy? Ta vừa mới chẳng qua tưởng cấp tìm tra người một chút giáo huấn mà thôi. Bà vú yên tâm, Tát Mãn đại sư không phải để lại chút tiên lực tại (ở) trên người của ta sao? Này tà linh uế vật tuyệt đối không dám xuất hiện tại (ở) ta mười bước trong vòng. Binh pháp viết: Kì thực hư chi, hư tắc thực chi. Các nàng chột dạ, cho nên mới sợ tới mức chạy trối chết."
Trần bà vú này mới hoàn toàn yên tâm . Tiểu thư trưởng thành, không còn là trước kia mặc cho ai cũng có thể nhu viên nắm biển tiểu cô nương .
Hoảng thần gian, các nàng đã muốn đi vào thượng ngoài cửa phòng hành lang trước. Hồng hạnh nhìn đến cái kia ẩn ẩn có chút quen mặt xinh đẹp cô gái, đôi nổi lên cười: "Tam tiểu thư đến đây, mau bên trong mời, lão thái thái sáng sớm đứng lên liền nhớ thương rất!"
Theo sau lại đè thấp cổ họng, nói : "Đại tiểu thư cùng nhị tiểu thư đã đến, vừa mới còn ở bên trong khóc kể đâu... Tam tiểu thư, ngài cẩn thận chút."
Linh Nhi cho bà vú một ánh mắt, trần bà vú việc lấy ra một cái hà bao đưa tới, nhỏ giọng tạ nói : "Đa tạ hồng hạnh cô nương nhắc nhở, này đó bạc cấp cô nương mua hoa mang đi!"
Hồng hạnh nhéo nhéo, nhận ra là chừng ngũ tiền bạc Ngân lỏa tử, tươi cười càng là tha thiết, đề cao thanh âm nhường đường: "Tam tiểu thư vội tới lão thái thái thỉnh an đến đây..." (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 67: Chế thuốc cấp bậc chính là ô gà bạch Phượng hoàn
Phòng hảo hạng nhuyễn tháp thượng, đầu đầy chỉ bạc khuôn mặt hiền lành lão thái thái chính tựa vào đệm thượng, loan suy nghĩ con ngươi hướng bên này nhìn qua. Một tiểu nha đầu, chính nửa quỳ tại (ở) tháp trước, dùng mỹ nhân chủy nhẹ nhàng vì nàng xao chân. Tháp tay trái biên, đứng ánh mắt không tốt, ẩn ẩn lại toát ra vui sướng khi người gặp họa Cố Diễm Nhi. Thoạt nhìn không có gì tồn tại cảm Cố Thiên Nhi, điệu thấp đứng ở bên cạnh người nàng, biết vâng lời, một bộ nhu thuận mềm mại bộ dáng.
Thản nhiên nhìn lướt qua nội thất, Linh Nhi bán cúi suy nghĩ rèm, trầm tĩnh ổn trọng đi đến tháp trước cái đệm bên cạnh, hơi hơi có chút đông cứng quỳ gối cái đệm thượng, tất cung tất kính cấp lão thái thái đụng hai cái đầu, lại tại (ở) bà vú nâng hạ đứng lên, hai tay vén tại (ở) bên hông, quỳ gối phúc phúc, dùng nhu hòa tiếng nói nói : "Linh Nhi cấp tổ mẫu thỉnh an."
Lão thái thái ánh mắt từ ái nhìn Linh Nhi làm xong một loạt động tác, chậm rãi ngoắc nói : "Tam nha đầu, đến, đến tổ mẫu người này đến."
Nói xong, vỗ vỗ tháp ven, ý bảo Linh Nhi ngồi xuống. Cố Diễm Nhi ánh mắt đắc ý cương tại (ở) trên mặt, nàng cùng nhị muội hàng tháng đều vội tới tổ mẫu thỉnh an, chưa từng có bị thỉnh đến tháp ngồi xuống. Này điềm xấu xú nha đầu, có cái gì hảo, thế nhưng lừa gạt tổ mẫu như thế ưu ái. Cố Thiên Nhi vẫn như cũ biết vâng lời, khóe môi nhếch lên ti tia tiếu ý, nhìn kỹ, của nàng tay lại gắt gao toản , móng tay thật sâu rơi vào lòng bàn tay...
Linh Nhi đi về phía trước hai bước nhưng chưa ngồi vào tháp biên, mà là tiếp nhận tháp trước tiểu nha đầu trong tay mỹ nhân chủy, nhẹ nhàng cấp lão thái thái chủy chân, khéo cười thản nhiên nói: "Hôm qua mệt tổ mẫu vì cháu gái chuyện việc hơn nửa ngày, Linh Nhi trong lòng rất là bất an, cháu gái còn nhỏ lực vi không cho rằng báo, khiến cho cháu gái vì ngài chủy chủy chân, tẫn tẫn hiếu tâm đi!"
Lão thái thái tươi cười dần dần chồng chất, trên mặt nếp nhăn tràn ra từng đóa thu cúc. Nàng tay giơ lên, nhẹ nhàng vuốt ve Linh Nhi tóc. Ánh mắt càng thêm nhu hòa.
Cố Diễm Nhi trong lòng nảy lên một cỗ tà hỏa, không cam lòng nhẹ nhàng lầu bầu một tiếng: "Mông ngựa tinh..."
Lão thái thái thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái. Tươi cười không giảm, dịu dàng hỏi nói : "Diễm Nhi, vừa mới ngươi nói Tam nha đầu trên người tà khí chưa trừ tịnh, có cái gì căn cứ sao?"
Cố Diễm Nhi hung hăng trừng mắt nhìn cúi thấp đầu, chuyên tâm vì lão thái thái chủy chân Linh Nhi liếc mắt một cái, đúng lý hợp tình cáo trạng: "Mới vừa rồi cháu gái cùng Nhị muội muội tại (ở) trong vườn gặp được nàng, nàng ánh mắt dại ra, yên lặng nhìn về phía cháu gái tà phía sau, mà lại biểu tình tràn đầy hoảng sợ cùng kích động. Cùng ngày xưa lý phát bệnh thời điểm giống hệt nhau. Cháu gái mới phỏng đoán, có phải hay không Tam muội trên người tà khí vẫn chưa trừ tận gốc, vẫn như cũ có thể nhìn đến mỗ ta không sạch sẽ gì đó. Tổ mẫu, cháu gái cho rằng tại (ở) tình huống không rõ phía trước. Vẫn là đừng cho nàng tùy ý đi lại hảo!"
Lão thái thái mặt nhi thượng tươi cười đạm xuống. Nàng vẫn chưa lập tức hỏi Linh Nhi sự tình nguyên do, mà là dùng nghiêm khắc miệng quát lớn Cố Diễm Nhi: "Mẫu thân ngươi chính là như vậy dạy ngươi quy củ sao? Tại (ở) trưởng bối trước mặt khoa tay múa chân không nói, còn mưu toan tả hữu trưởng bối làm quyết định. Vưu thị thật đúng là dạy dỗ tốt nữ nhi!"
Cố Diễm Nhi vừa nghe. Biến sắc, lập tức quỳ xuống đến xin lỗi: "Tổ mẫu bớt giận, cháu gái nhất thời tức giận, rối loạn một tấc vuông, mới có thể nói ra vượt phép tắc ngôn, thỉnh tổ mẫu trách phạt."
"Nhất thời tức giận? Ngươi có cái gì tức giận phẫn ? Tam nha đầu là muội muội của ngươi. Khổ nhiều năm như vậy, ngươi không nói yêu nàng hộ nàng giúp nàng trợ nàng. Nàng vừa mới có thể bước ra sân. Lại muốn đem nàng quan trở về, ngươi liền như vậy chán ghét nàng?" Lão thái thái thanh âm càng ngày càng nghiêm khắc, mày cũng dần dần nhíu lại.
Cố Diễm Nhi bối rối lắc đầu, vì mình biện giải nói : "Cháu gái cũng là vì trong phủ suy nghĩ, nếu là bị ngoại nhân biết Cố phủ trung có cái điềm xấu người, chỉ bẩn Cố phủ thanh danh..."
"Im miệng! Thiên mệnh sư từng lời tiên đoán, Tam nha đầu mười tuổi sau hồn phách trở về sau, là có đại phúc khí , làm sao có tiếng danh điềm xấu thuyết. Chỉ sợ bẩn Cố phủ thanh danh không phải Tam nha đầu, mà là một ít dụng tâm kín đáo người đi! Hơn nữa, hôm qua Tát Mãn đại sư vì Linh Nhi thực hiện cầu phúc thời điểm từng nói, Linh Nhi cùng tiên sư hữu duyên, cùng nàng định ra khế ước, lưu lại một luồng tiên khí tí thân, làm sao có thể 'Tà khí chưa tịnh' ? Diễm Nhi, trước kia ngươi với ngươi cái kia mẫu thân làm động tác nhỏ, ta cũng không dư so đo . Bất quá, ngươi nhớ kỹ, Linh Nhi là của ngươi nhất phụ đồng bào, ngươi muốn giống đối vũ nhi bình thường đợi nàng, biết không?" Lão thái thái trìu mến nhìn mắt, vì mình mát xa thối bộ Linh Nhi, trong miệng lại báo cho quỳ gối tháp trước Cố Diễm Nhi.
Cố Diễm Nhi trong lòng đem Linh Nhi hận cái chết khiếp, ngày xưa lý tuy rằng tổ mẫu đối đãi nàng không bằng đại ca bình thường sủng ái, khá vậy chưa bao giờ nói với nàng qua một câu lời nói nặng, hôm nay lại lọt vào luân phiên răn dạy, tất cả đều là vì cố Linh Nhi cái kia tai họa. Lại muốn đến ngày hôm trước mẫu thân tại (ở) hòe viên bị kinh hách, nằm trên giường không dậy nổi, lúc này đem cố Linh Nhi hận cái xuyên thấu. Bất quá, nàng mặt nhi thượng vẫn là làm ra kính cẩn nghe theo bộ dáng, nhẹ giọng nói: "Là! Tổ mẫu giáo huấn là. Cháu gái nhớ kỹ."
Lúc này, Linh Nhi lại nhẹ nhàng mở miệng : "Tổ mẫu, chuyện này là Linh Nhi không tốt, chẳng trách tỷ tỷ. Mới vừa rồi tại (ở) vườn trung gặp được hai vị tỷ tỷ, hai vị tỷ tỷ đối Linh Nhi rất là 'Quan tâm', trò chuyện vài câu. Đúng lúc này hậu, bay tới một cái nhỏ ong mật, khả năng Diễm Nhi tỷ tỷ giả dạng quá mức diễm lệ, kia con ong nghĩ lầm tỷ tỷ là một đóa hoa tươi, luôn tại (ở) tỷ tỷ tả hữu xoay quanh không đi. Cũng lạ Linh Nhi nhát gan, luôn ngạc nhiên. Linh Nhi là biết kia ong mật lợi hại , sợ quấy nhiễu nàng. Có lẽ Linh Nhi biểu tình quá mức hoảng sợ, dọa đến các tỷ tỷ. Linh Nhi ở trong này cấp các tỷ tỷ chịu tội !" Nói xong, đứng dậy hướng Cố Diễm Nhi Cố Thiên Nhi vén áo thi lễ.
Lão thái thái ánh mắt chuyển hướng Linh Nhi ánh mắt càng gặp ôn hòa, nàng lôi kéo Linh Nhi tay nhỏ bé, nói : "Không trách ngươi, mùa xuân vốn chính là ong mật tương đối nhiều mùa, tại (ở) trong vườn gặp gỡ một hai chỉ cũng là chuyện thường. Nga... Đúng rồi, ngươi kia vườn trung hoa cỏ tương đối nhiều, phải chú ý phòng bị này độc phong."
Linh Nhi trong suốt cười nói: "Là, đa tạ tổ mẫu nhắc nhở, Linh Nhi nhớ kỹ!"
"Diễm Nhi cũng đứng lên đi, về sau biết rõ tình huống rồi nói sau nói, thận trọng từ lời nói đến việc làm..." Lão thái thái đối với này cùng mẫu thân nàng giống nhau đàng hoàng cháu gái, luôn luôn không quá đợi gặp. Một cái quý thiếp sinh nữ nhi, thật đúng là làm mình là đích tiểu thư ! Ân... Liễu thị gần nhất thể cốt giống như tốt hơn nhiều, này chưởng gia sự, vẫn là sớm giao cho nàng đi! Quý thiếp cũng là thiếp, làm khởi sự đến luôn dẫn theo điểm hẹp hòi.
"Ba cái nha đầu nhưng thật ra hiếu thuận, sớm như vậy vội tới tổ mẫu thỉnh an a!" Cố lão gia dắt Liễu thị cùng với vài vị thiếp thị vén rèm lên đi đến. Mặt sau đi theo một vị sắc mặt tái nhợt, mặt mày tuấn tú, dáng người cao to mỹ thiếu niên.
"Tôn nhi cấp tổ mẫu thỉnh an!" Nguyên lai kia mỹ thiếu niên đó là Cố phủ trưởng tử —— cố thiếu kỳ.
Này Linh Nhi bản tôn trong trí nhớ, này đại ca chính là cái mông lung bóng dáng, chỉ nhớ rõ hắn là cái thật dịu dàng. Thể yếu nhiều bệnh thiếu niên. Không nghĩ tới, cư nhiên như vậy tuấn mỹ thanh dật. Giống nhau họa lý kim đồng bình thường. Nói, này Cố phủ vài cái oa nhi, tướng mạo đều rất đáng chú ý giọt nói.
Lão thái thái nhìn thấy bảo bối cháu ruột, ánh mắt đều nhanh cười không có, nàng đối táo đỏ sử liễu cá nhãn sắc, ý bảo nàng sam khởi cố thiếu kỳ, từ ái nói: "Kỳ nhi mau mau xin đứng lên, ngươi thân thể yếu đuối, liền đừng tới thỉnh an . Gió vừa muốn ho khan ."
Cố thiếu kỳ mỉm cười, như ngày xuân noãn dương giống như, làm cho người ta cảm thấy đặc biệt thoải mái: "Làm cho tổ mẫu thanh, Tôn nhi mấy ngày nay tốt hơn nhiều. Đại phu nói. Làm cho Tôn nhi không cần tổng bắt ở trong sân. Thích hợp vận động đối thân mình mới có lợi. Hôm nay xuân phong ngày ấm, chính thích hợp đi ra đi lại. Khụ khụ..." Trong miệng nói xong chính mình thân mình đã muốn tốt, vẫn là ức chế không nổi nhẹ nhàng ho khan vài tiếng. Hô hấp gian dày đặc hơi thở, Linh Nhi xem chừng hắn được không phải khí quản viêm, chính là thở khò khè bệnh. Phải biết rằng, thở khò khè tại (ở) thời cổ hậu là thuộc loại nghi nan tạp chứng .
Lão thái thái việc làm cho người ta đem hắn phù đến chính mình tháp trước ngồi xuống, nhẹ nhàng vì hắn vỗ phía sau lưng, trìu mến loại tình cảm dật vu ngôn biểu.
Linh Nhi, Cố Diễm Nhi cùng Cố Thiên Nhi cũng tiến lên cấp phụ thân mẫu thân thấy lễ. Nói vài câu việc nhà, mới lại đều tự trở lại lão thái thái bên người đứng lại. Lão thái thái bị tôn tử các cháu gái vây quanh. Tâm tình thập phần sung sướng, lời nói gian ý cười che kín gương mặt.
"Di? Vũ nhi đâu? Không phải là ngủ lười thấy đi không đứng dậy đi?" Gặp ít nhất tôn tử không ở, lão thái thái điều cười nói, đáy mắt ẩn cất dấu chút bất mãn.
"Vưu phu nhân, tiểu thiếu gia vội tới lão thái thái thỉnh an đến đây!" Đúng lúc này, bên ngoài hồng hạnh nhu uyển thanh âm bẩm báo .
Lão thái thái ý cười không đạt đáy mắt, nhìn sắc mặt có chút tái nhợt, vẻ mặt mệt mỏi vưu thị, nói : "Thân mình không thoải mái, cũng không cần đến hầu hạ , trở về nghỉ ngơi đi."
Vưu thị thông minh cường cười: "Tiện thiếp thân mình không ngại, chính là hôm kia bị chút kinh hách, nghỉ ngơi một ngày, đã muốn không ngại . Vũ nhi, còn không mau cấp tổ mẫu thỉnh an."
Béo được cùng tiểu viên cầu dường như cố thiếu vũ, việc quỳ gối cái đệm thượng dập đầu, thỉnh an. Lão thái thái ánh mắt nhu hòa khoát tay áo, thản nhiên nói: "Đứng lên đi!"
Tiểu mập mạp tại (ở) tỷ tỷ Cố Diễm Nhi bên người đứng lại, cực kỳ hâm mộ nhìn ngồi ở tháp biên đại ca.
Liễu thị gặp không khí có chút nặng nề, liền nhìn trần bà vú trong tay hòm, cười nói: "Linh Nhi có phải hay không lại cấp lão thái thái mang cái gì ăn ngon ? Hôm nay buổi sáng chúng ta cũng thật có có lộc ăn !"
Linh Nhi việc đối mẹ cả quỳ gối thi lễ, nhẹ giọng nói: "Này trong hộp cũng không phải cái ăn, mà là nữ nhi tại (ở) trong sách nhìn đến một ít điều dưỡng thân mình dược phẩm, liền thử làm chút. Đợi hầu đại phu đến thỉnh mạch thời điểm, thỉnh hắn hỗ trợ xem một chút, ăn hay không được!"
Đêm qua, Linh Nhi tại (ở) trong không gian nhàn cực nhàm chán, liền chiếu trong trí nhớ "Ô gà bạch Phượng hoàn" phối phương, làm chút viên thuốc, lại tá lấy dược thiện, chuẩn bị có kế hoạch giúp Liễu thị điều trị thân mình.
"Nga? Linh Nhi đối y thuật cảm thấy hứng thú?" Lão thái thái mở ra hòm, mắt nhìn bên trong tịch phong viên thuốc tử, làm cho mơ thu lên.
Linh Nhi e lệ cúi đầu, nhẹ nhàng mà nói : "Gần nhất, cháu gái lật xem bản sách thuốc, mặt trên trùng hợp có này 'Ô gà bạch Phượng hoàn' phối phương. Cháu gái thấy vậy lại vừa lấy bổ khí dưỡng huyết, dùng cho khí huyết hai hư, thân thể gầy yếu, thắt lưng đầu gối bủn rủn, cùng với một ít hậu sản hạ xuống bệnh căn, có rất tốt hiệu quả trị liệu, liền sao xuống, thử làm vài lần, rốt cục luyện chế thành công . Nhưng dù sao cũng là dược phẩm, không dám dễ dàng xuất ra, liền phiền toái tổ mẫu cầm thỉnh danh y xem xét một phen."
Liễu thị nghe xong Linh Nhi lời nói áp dụng bệnh trạng, trong lòng nhẹ nhàng vừa động, nhìn về phía Linh Nhi trong mắt có thâm ý khác, nàng cười nói: "Điểm tâm sau, không phải là hầu đại phu đến thỉnh mạch thời điểm sao? Làm cho hắn cấp nhìn xem. Linh Nhi cũng là cái cố tình , này 'Ô gà bạch Phượng hoàn' đối diện của ta bệnh trạng. Nếu là thật sự có thể điều trị hảo ta đây thân mình, ta đây cái làm mẫu thân cũng không biết nói như thế nào cảm tạ ngươi sao!"
"Mẫu thân nói quá lời, là mẫu thân phân ưu là làm nữ nhi bổn phận." Linh Nhi rồi hướng Liễu thị vén áo thi lễ, khóe môi nhếch lên nhu uyển mỉm cười.
Lão thái thái cười cười, nói : "Bãi cơm đi, khó được người một nhà tụ cùng một chỗ ăn một bữa cơm."
Liễu thị cười nói: "Như là mẫu thân không sợ ầm ỹ, chúng ta mỗi ngày đều vội tới ngài thỉnh an, quấy rầy ngài một chút bữa sáng."
"Ngươi này chủy sàm , sẽ nhớ thương ta trong phòng đầu cái ăn. Thế nào thứ được tân cái ăn, thiếu của ngươi một phần? Mơ, phân phó tiểu phòng bếp, đem hôm kia buổi tối tại (ở) hòe viên mang về đen chí mà phù mỗi người cho nàng nhóm xông lên một chén, miễn cho lại sau lưng nói lão thái thái ta ăn mảnh." Lão thái thái tâm tình vô cùng tốt theo Liễu thị mở ra vui đùa.
Không lớn trong chốc lát, nha đầu bà tử nhóm tay chân lanh lẹ dọn xong điểm tâm, lão thái thái ngồi ở thượng thủ. Cố lão gia cùng Liễu thị phân biệt ngồi ở lão thái thái hai bên trái phải, Cố lão gia bên trái là cố thiếu kỳ, cố thiếu vũ. Liễu thị tay phải biên còn lại là Linh Nhi cùng hai vị tỷ tỷ. Mà vưu thị tuy là quý thiếp, chỗ ngồi cũng là không có nàng vị trí . Lão thái thái nhớ thân thể của nàng khiếm an. Miễn của nàng hầu hạ, phái nàng cùng vài cái thiếp thị đến một bên tiểu trên bàn ăn cơm đi.
Im lặng dùng hoàn điểm tâm, liền có tiểu nha đầu đến bẩm báo nói hầu đại phu đã muốn bên ngoài biên hậu . Lão thái thái mỉm cười, nói : "Vừa vặn, cấp chúng ta mẹ con ba cùng nhau bắt mạch thỉnh , miễn cho chạy vài cái sân." Này cái gọi là mẹ con ba, tự nhiên không bao hàm vưu thị ở bên trong .
Hầu đại phu đã là Cố phủ quen dùng lão thầy thuốc , hắn phân biệt cấp lão thái thái, Liễu thị, cùng với đại thiếu gia đem mạch. Lộ ra một chút ý cười đến: "Lão thái thái ngài này thể cốt một ngày quá một ngày , xem ra thuốc này thiện hiệu quả cũng không tệ lắm. Ngài này các đốt ngón tay bệnh cũ cũng khinh rất nhiều, mấy ngày nữa liền có thể dưới đi lại . Tam tiểu thư phương thuốc cổ truyền tuy rằng kỳ lạ, thật là hữu hiệu ."
Rồi hướng Liễu thị nói : "Phu nhân thể hư tật xấu. Còn phải chậm rãi điều dưỡng. Dược đúng hạn ăn. Về phần đại thiếu gia thôi... Lão hủ lại châm chước sửa sửa gỗ vuông, thử ăn thượng mấy phó dược, quan vọng mấy ngày nay tử rồi nói sau!"
Liễu thị cười nói: "Cũng ít nhiều Linh Nhi thực bổ biện pháp. Ta có thể dưới tự do đi lại đã muốn cảm thấy mỹ mãn ."
Linh Nhi ba ba nhìn lão thái thái, lão thái thái mới chợt nói: "Nhà của ta Tam nha đầu, lại theo thư thượng nhìn cái gỗ vuông, nói là có thể trị liệu khí huyết hai hư tật xấu, hơn nữa chiếu gỗ vuông làm chút viên thuốc. Hầu đại phu, ngài cấp nhìn xem. Đối với ta người này tức chứng không?"
Linh Nhi việc theo hà bao trung lấy ra hôm qua mặc ra phương thuốc, tính cả "Ô gà bạch Phượng hoàn" cùng nhau. Làm cho mơ lấy đi qua cấp hầu đại phu xem.
Thư thượng có thể nhìn đến cái gì hảo phương thuốc, còn tự chế biến viên thuốc, nếu dễ dàng như vậy liền có thể luyện chế ra chữa bệnh thuốc hay, còn muốn lớn hơn phu y quán làm cái gì? Hầu đại phu không đem thuốc này phương thuốc hoàn chuyện để ở trong lòng, chỉ cho là tiểu hài tử nịnh bợ mẹ cả thủ đoạn nhỏ.
Không ngờ, hắn mở ra mở phương thuốc, ánh mắt mở giọt lưu viên, vẻ mặt kích động: "Này là từ đâu lý sao đến phương thuốc? Rất tinh diệu ! Lão hủ làm nghề y mấy chục năm, theo chưa bao giờ thấy qua như thế diệu phương. Thuốc này phương đúng là trị liệu phụ khoa tật bệnh linh đan diệu dược nha! Này phối chế phương pháp, là lão hủ chưa bao giờ nghe thấy , dùng rượu vàng chưng chế, lại nhiệt độ thấp khô ráo... Ân, như vậy dược liệu dược hiệu năng đủ giảm bớt xói mòn, không sai! Phương pháp tốt, diệu phương pháp nha!"
Này hầu đại phu cũng là cái y si, nhìn đến này gỗ vuông, nhưng lại hưng phấn mà hoa chân múa tay vui sướng đứng lên. Linh Nhi khóe miệng rút trừu, nhìn cái kia cao hứng được giống như ba tuổi đứa nhỏ lão đại phu, nhắc nhở nói : "Thuốc này hoàn, là Linh Nhi dựa theo phối phương thử chế tạo ra đến. Hầu đại phu, thỉnh ngài giúp đỡ nhìn xem, có thể dùng sao? Dù sao đây chính là dược phẩm, qua loa không thể!"
"Hảo! Hảo! Lấy đến ta xem xem!" Hầu đại phu trong tay gắt gao toản phương thuốc, sợ người khác đoạt đi dường như, hắn tràn đầy nếp nhăn nét mặt già nua kích động được đỏ bừng.
Mơ việc cầm trong tay viên thuốc đưa qua đi, hầu đại phu nắm mở lạp hoàn, nhẹ nhàng ngửi ngửi, hữu dụng ngón út móng tay cạo,dán,thổi tiếp theo ti, đặt ở đầu lưỡi cẩn thận phẩm phẩm. Ánh mắt của hắn nhân kinh dị mở càng lớn, chỉ vào viên thuốc tay run nhè nhẹ , kích động được thiếu chút nữa nói không ra lời: "Tính chất tinh tế, dễ chịu mềm mại, mùi tinh khiết và thơm, đầy đủ đem dược hiệu dung hợp cùng một chỗ... Này! Lão hủ xấu hổ, mặc dù là lão hủ tự mình sở phối chế, cũng chưa chắc có thể làm ra như thế thuốc hay đến! Càng khó được là, thuốc này hoàn ẩn ẩn có màu bạc quang hoa biểu lộ... Tam tiểu thư, thứ cho lão hủ mạo muội, ngươi tiếp xúc qua tu chân giới luyện dược sư sao? Y lão hủ phán đoán, thuốc này hoàn đã muốn tiếp cận tu chân giới chế thuốc trình độ ."
Linh Nhi trong lòng cả kinh, nàng cũng không muốn đem chính mình âm thầm tu luyện chuyện tiết lộ đi ra ngoài, không nghĩ tới này hầu đại phu nhãn lực như vậy bén nhọn, thế nhưng theo này nho nhỏ viên thuốc trông được ra nhiều như vậy trò.
Lão thái thái, Cố lão gia cùng Liễu thị cũng mắt lộ ra kinh ngạc nhìn nàng, ánh mắt phức tạp, lại ẩn ẩn bao hàm chút chờ mong. Làm phàm nhân, đối với tu chân giới luyện dược sư, đó là cho rằng thần thoại bình thường nhìn lên. Nếu là Tam nha đầu đặt lên luyện dược sư, nhà đó tộc địa vị danh vọng, cùng với trong nhà già trẻ, đều được ích lợi không nhỏ thế nào!
Vưu thị mẹ con nhìn về phía Linh Nhi ánh mắt liền hơn phức tạp , ghen tị, cực kỳ hâm mộ, cùng với nồng đậm không cam lòng, đều dung nhập giữa tầm mắt, đầu chú tại kia cái nhỏ gầy thân ảnh thượng.
Linh Nhi đỉnh mọi người các loại ánh mắt, bình tĩnh mỉm cười, nói : "Nhất định là Tát Mãn tiên sư ở lại Linh Nhi trên người kia luồng tiên khí, khiến cho Linh Nhi luyện chế viên thuốc thượng cũng lây dính linh khí. Hầu đại phu, này 'Ô gà bạch Phượng hoàn', mẫu thân ăn được sao?"
"Ăn được, đương nhiên ăn được! Cố phu nhân ngươi có phúc phần, có này có thể so với chế thuốc viên thuốc, ngươi này thân mình không ra nửa tháng, liền có thể khang phục hoàn toàn khang phục! Thậm chí càng thêm cường kiện!" Lão đại phu mắt hàm nhiệt lệ nhìn trong tay viên thuốc, hận không thể làm của riêng. Như vậy viên thuốc, nếu là rộng khắp thông dụng trong lời nói, đem tạo phúc thiên hạ vô số nữ tử.
Phải biết rằng, chữa bệnh kỹ thuật lạc hậu cổ đại, rất nhiều nữ tử hậu sản đều bệnh căn không dứt, thậm chí bởi vậy mà chết không ở số ít. Này điều trị nữ tử hậu sản tật bệnh, cùng với phụ khoa chứng bệnh "Ô gà bạch Phượng hoàn" liền càng có vẻ đáng quý . (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 68: Trộm chân hỏa (cầu phấn hồng phiếu phiếu)
Hầu đại phu bình phục kích động trong lòng, hắn chần chờ đưa ra thỉnh cầu: "Tam tiểu thư, thuốc này mới có thể làm cho lão hủ sao một phần trở về sao?"
Linh Nhi ánh mắt vòng vo chuyển, làm ra một bộ khó xử bộ dáng đến: "Này bản sách thuốc, là lão thần tiên trong mộng tặng cho! Hắn đặc biệt đặc biệt dặn dò nói, còn đây là nhà hắn truyền tuyệt học, xem ta cùng hắn hữu duyên, mới tạm cho ta mượn nhất duyệt... Không trải qua hắn đồng ý, Linh Nhi thật sự làm không thể chủ!"
Hầu đại phu cũng biết mình đây là yêu cầu xa vời , phải biết rằng một ít gia truyền bí phương, chắc là không biết dễ dàng chảy ra . Như thế tinh diệu độc đáo địa phương tử, nhất định là một vị thần y dốc hết tâm can chi làm, Linh Nhi không đáp ứng mượn sao một phần, đã ở hợp tình lý. Hắn không tha đi trong tay địa phương tử đưa trả lại cho Linh Nhi, tiếc hận nói: "Tam tiểu thư thật sự là phúc duyên rất rộng, chẳng những lừa gạt được Tát Mãn tiên sư coi trọng, vị này trong mộng truyền cho ngươi sách thuốc tiên nhân, nhất định cũng là tu chân giới tiên sư, dùng mộng duyên đại pháp truyền mộng ngươi... Này thật là phần số của ngươi, tạo hóa nha!"
Lão thái thái ha ha cười nói: "Tam nha đầu sinh ra thời điểm, thiên mệnh sư liền lời tiên đoán , nói chúng ta Linh Nhi tương lai là có đại phúc khí . Nói không chừng thu sau tiên linh học viện chọn lựa trung, Linh Nhi có thể trổ hết tài năng, tìm được tiên duyên đâu!"
Cố Diễm Nhi cùng Cố Thiên Nhi so với Linh Nhi lớn hai tuổi, cũng lần này tiên linh học viện chọn lựa bên trong. Nghe vậy, các nàng càng là căm hận âm thầm cắn răng, phải biết rằng thế tục phàm nhân gia tử nữ, đều đem tiên linh học viện chọn lựa cho rằng nhảy vào tiên môn tốt cơ duyên. Nếu là này trước kia bị các nàng dẫm nát dưới chân nha đầu chết tiệt kia, bị tiên môn lựa chọn, kia tương lai chẳng phải là kỵ đến các nàng trên đầu? Không được! Tuyệt đối không thể để cho chuyện như vậy phát sinh! Cố Thiên Nhi ánh mắt lộ ra một chút âm độc sắc, khóe miệng quải thượng một tia cười lạnh...
Liễu thị nhìn mình hơi hơi ho khan con, mặt lộ vẻ mong muốn hỏi: "Hầu đại phu, này 'Ô gà bạch Phượng hoàn' đối kỳ nhi chứng bệnh sao?"
Đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, Liễu thị đối với mình chứng bệnh nhưng thật ra không lắm quan tâm. Đối này nhất ho khan đứng lên cơ hồ muốn đem phế khụ ra tới con trai bảo bối, nàng là nhìn xem so với chính mình mạng còn muốn trọng .
Hầu đại phu nghe vậy lắc đầu nói: "Này phương chỉ dùng cho nữ tử tật bệnh. Lệnh lang chính là phế hư chi chứng. Hoàn toàn không đúng chứng!"
Cố thiếu kỳ nhẹ nhàng ho khan hai tiếng, vi suyễn nói : "Con gần nhất đã muốn hảo rất nhiều, mẫu thân không cần vì con lo lắng."
Liễu thị từ ái nhìn con liếc mắt một cái, lại tha thiết nhìn Linh Nhi, lời nói gian đã tràn ngập mong muốn: "Linh Nhi, vị kia thần tiên đưa cho ngươi sách thuốc trung có hay không trị liệu phế hư thở dốc ? Ngươi cẩn thận suy nghĩ một chút?"
Linh Nhi âm thầm quan sát cố thiếu kỳ chứng bệnh, hơn nữa hầu đại phu chẩn đoán, nhận định này không đã gặp mặt vài lần đại ca hoạn là "Thở khò khè", chẳng qua không biết là tiên thiên . Vẫn là dị ứng tính thở khò khè. Nếu như là tiên thiên , chỉ có thể chậm rãi giảm bớt bệnh trạng, dị ứng tính thôi, tắc dễ làm hơn...
Nàng làm bộ như còn thật sự hồi tưởng bộ dáng. Tại (ở) mọi người chờ mong trong ánh mắt chần chờ nói: "Thở dốc? Giống như ở đâu nhìn đến qua giới thiệu thở dốc địa phương tử. Linh Nhi cũng không dám khẳng định. Đợi Linh Nhi trở lại hòe viên, cẩn thận tra tìm sách thuốc lại cho mẫu thân xác định trả lời thuyết phục, được không?"
Liễu thị mặc dù có chút thất vọng. Nhưng chưa toát ra đến, nàng đối Linh Nhi thái độ càng thêm hiền lành, thanh âm cũng càng thêm nhu hòa: "Hảo! Nếu có trị liệu địa phương tử, còn thỉnh Linh Nhi cũng hỗ trợ phối chế, mẫu thân trước thay đại ca ngươi cám ơn ngươi !" Nói xong, sẽ hạ thấp người đứng lên.
Linh Nhi việc giúp đỡ Liễu thị một lần nữa ngồi xuống. Sợ hãi nói: "Mẫu thân, ngài đây không phải là chiết sát nữ nhi sao? Tài cán vì ca ca cùng mẫu thân bệnh tình ra một phần lực. Là nữ nhi ứng tẫn trách nhiệm, cần gì nói cảm ơn?"
Lão thái thái cùng Cố lão gia vừa lòng nhìn Linh Nhi, lộ ra phát ra từ nội tâm tán dương mỉm cười. Liễu thị cũng vỗ vỗ của nàng tay, trịnh trọng nói: "Hảo hài tử, mẫu thân ghi nhớ ngươi phần nhân tình này ."
Cố thiếu kỳ nhẹ nhàng ho khan , không thanh sắc đánh giá này này thoát thai hoán cốt bình thường tiểu muội, lộ ra một tia tao nhã mỉm cười: "Tam muội, đại ca ở trong này đi trước tạ qua."
Linh Nhi mỉm cười, quỳ gối trả cái lễ, nói : "Hẳn là , mẫu thân cùng ca ca là Linh Nhi người thân nhất, Linh Nhi thật cao hứng có thể cho các ngươi tẫn một phần tâm."
Lão thái thái nghe vậy một phen kéo qua Linh Nhi, làm bộ như một bộ thương tâm bộ dáng, ai oán nói: "Mẫu thân ngươi cùng ca ca là ngươi người thân nhất, kia Tam nha đầu đem tổ mẫu đặt chỗ nào? Càng làm phụ thân ngươi đặt chỗ nào."
Linh Nhi việc nói ngọt nói: "Phụ thân là Linh Nhi tối người thân nhất, lão tổ tông ngài là nhất nhất thân thân nhân, ai đều không sánh bằng ngài tại (ở) Linh Nhi trong lòng địa vị!"
"Này còn không sai biệt lắm, ha ha..." Già trẻ hài, già trẻ hài. Người này vừa lên tuổi, tựa như cái đứa nhỏ dường như, muốn dỗ sủng ái. Xem! Linh Nhi nho nhỏ mông ngựa vỗ, lão thái thái mừng rỡ cùng cái gì dường như.
Tránh ở một góc Lưu di nương vụng trộm liếc liếc mắt một cái, dỗ được lão thái thái thẳng nhạc Linh Nhi liếc mắt một cái, lập tức lại cúi thấp đầu xuống, tại (ở) người khác nhìn không thấy góc độ, miệng của nàng giác ức chế không nổi về phía nhếch lên khởi. Của nàng Linh Nhi, rốt cục thông suốt rồi đó...
Lão thái thái nói đùa một trận, đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, chính sắc mặt, nói : "Vưu thị, hòe viên sửa chữa công việc ngươi chuẩn bị như thế nào ?"
Đang ở yên lặng nghĩ tâm sự vưu thị, không kịp đề phòng bị lão thái thái điểm danh, sửng sốt một hồi lâu, mới lắp bắp nói: "Hai ngày này, thiếp thân mình không quá thoải mái, cho nên... Lão thái thái ngài yên tâm, thiếp trở về lập tức an bài."
"Ân..." Lão thái thái tiếp nhận táo đỏ trong tay trà hoa, nhẹ nhàng uống một hớp, không giận không hỉ nói, "Hòe viên phòng ở thật sự là cũ nát được bất thành bộ dáng, chúng ta Cố gia đường đường Tam tiểu thư, cư nhiên ở như vậy phòng ở, làm cho người ta biết không thành chê cười! Chuyện này ngươi được tăng cường an bài. Nửa tháng, có thể sửa được không?"
Nửa tháng? Lấy hòe viên phòng ở lão cũ trình độ, sửa chữa xuống dưới, đừng nói nửa tháng, liền là một cái nguyệt cũng khẩn trương. Nhưng là, vưu thị đã muốn theo lão thái thái trong giọng nói nghe ra chút gì, như là chuyện này làm được không hợp lão thái thái tâm ý, phỏng chừng này chưởng gia quyền to, nàng là ngồi không vững.
Cắn chặt răng, vưu thị ứng thừa xuống dưới: "Lão thái thái yên tâm, nửa tháng trong vòng, nhất định làm cho Tam cô nương bàn hồi đi. Chính là... Sửa phòng trong lúc, Tam cô nương ở người nào sân, còn thỉnh lão thái thái bảo cho biết."
Lão thái thái trầm ngâm một lát, vỗ về bên người Linh Nhi đầu, hòa ái hỏi: "Linh Nhi tưởng chuyển tiến người nào sân?"
Linh Nhi nghĩ hậu viện cái kia cửa không gian, nếu như chuyển đi ra ngoài trong lời nói, nửa tháng cũng không thể tiến không gian tu luyện ... Nàng suy nghĩ một lát, ấp a ấp úng nói: "Linh Nhi ở quen hòe viên, chuyển tiến nơi khác chỉ không có thói quen, có thể không chuyển đi ra ngoài sao? Sửa hòe viên thời điểm, Linh Nhi có thể ở hậu viện kia mấy gian sương phòng..."
"Hài tử ngốc! Sửa chữa phòng ốc thời điểm người đến người đi , mà lại đều là chút thô người, va chạm ngươi làm sao bây giờ? Tam nha đầu, ngươi cũng mười tuổi, tuổi mụ mười một , nên kiêng dè hẳn là tránh né chút ." Liễu thị cười dài nhìn Linh Nhi, dịu dàng nói cho nàng một ít trước kia không ai giáo đạo lý của nàng.
Linh Nhi xoay chuyển ánh mắt, cảm kích nhìn Liễu thị, nói : "Đa tạ mẫu thân đề cập điểm. Tổ mẫu, Linh Nhi thích thanh tĩnh, khác không cần cầu, chỉ cầu kia sân thanh tĩnh liền thành!" Nếu là cả ngày người đến người đi , nàng bí mật tu luyện chuyện, chỉ bị người khác phát hiện.
Lão thái thái cười gật đầu nói: "Hảo! Theo ý ngươi. Vưu thị, ngươi xem rồi an bài đi!"
Vưu thị thấp cúi thấp đầu, một chút âm lãnh sắc hiện lên. Nàng quỳ gối đáp: "Là!"
Lão thái thái lại chuyển hướng bên cạnh theo nàng vài thập niên Tôn má má, phân phó: "Sau giữa trưa, làm cho mẹ mìn mang chút thân thế trong sạch, thành thật tin cậy nha đầu bà tử, làm cho Tam nha đầu chọn chút. Chỉ trần bà vú cùng tiểu liên hai người, sân lớn như thế chiếu ứng không đến. Tốt lắm, ta có chút mệt mỏi, các ngươi đều quay về đi!"
Linh Nhi giáp tại (ở) mọi người gian, hướng lão thái thái lại là thi lễ, lui đi ra. Lại cùng Cố lão gia Liễu thị phúc phúc, mới lại mang theo bà vú hướng hòe viên phương hướng đi đến. Trải qua này sáng sớm thượng phí sức lao động tiết mục, nàng thật là có chút mệt mỏi đâu!
Trở lại hòe viên, nghỉ tạm một lát. Nàng đột nhiên nghĩ đến linh hạc Tuyết Vũ nói cho của nàng cái kia thu hoạch đan hỏa biện pháp, liền khoanh chân ngồi ở lão hòe dưới tàng cây, theo Càn Khôn trong túi lấy ra cái kia ẩn ẩn có hồng quang thoáng hiện đan lô. Nàng trầm xuống tâm đến, tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa song song dựng thẳng lên, còn lại tam chỉ nắm cùng một chỗ, trong miệng lẩm bẩm: "Thiên địa vì đỉnh lô, nhật nguyệt vì nước lửa, tam muội chân hỏa, trở về!" Khẩu quyết niệm tất, khẩu quyết hướng đan lô phương hướng vung —— không có bất cứ động tĩnh gì.
Linh Nhi nhíu mày, đang nhìn mình đầu ngón tay, lại nghĩ nghĩ chính mình vừa mới niệm khẩu quyết, đúng vậy nha! Như thế nào mất linh đâu? Chẳng lẽ là Tuyết Vũ tên kia lấy mình mở xuyến? Thử lại hai lần, nếu là không được, phải đi tìm Tuyết Vũ tên kia tính sổ đi!
"Thiên địa vì đỉnh lô, nhật nguyệt vì nước lửa, tam muội chân hỏa, trở về! !" Linh Nhi thanh âm lớn chút, thủ thế động tác cũng hơn tiêu chuẩn kiên quyết. Đáng tiếc... Của nàng đầu ngón tay vẫn không có động tĩnh.
Tiểu liên đang theo bà vú tại (ở) tiểu tại phòng bếp thu xếp cơm trưa, xa xa nhìn đến tiểu thư nhà mình cùng này tiên sư giống nhau khoanh chân mà ngồi, lẩm bẩm, sách tóm tắt kính sợ nói: "Bà vú, là ở tu luyện cái gì pháp thuật đi? Cái kia cái gì tâm cái gì trải qua , nghe tiểu thư nói, là tu chân giới công pháp đâu!"
Bà vú hướng tới tiểu thư phương hướng nhìn thoáng qua, gật đầu nói: "Tiểu thư từ tu luyện công pháp, thân thể một ngày cường kiện một ngày, mà ngay cả làn da cũng biến nhỏ biến trắng. Trước kia cái kia gầy tiều tụy tiểu cô nương, trổ mã thành một cái tiểu mỹ nhân rồi đó!"
"A! Ngươi xem, tiểu thư đích ngón tay thượng toát ra hỏa diễm đến đây!" Tiểu liên kinh kêu một tiếng, việc lại đè thấp thanh âm, "Tiểu thư pháp thuật luyện thành công ? Thật là lợi hại nga!"
Nguyên lai, Linh Nhi tại (ở) ba lần đều thất bại sau, vẫn là không chịu dễ dàng buông tha cho, tại (ở) không ngại phiền toái niệm chú nắm bí quyết trung, rốt cục tại (ở) đệ n thứ sau khi thất bại, đầu ngón tay chỗ nhảy lên một luồng diễm lệ màu da cam trung mang theo một tia u lam hỏa diễm.
"Ha! Ta thành công !" Linh Nhi kinh hỉ kêu, không khỏi hoa chân múa tay vui sướng đứng lên. Kia ti màu da cam sắc hỏa diễm giống nhau sinh trưởng ở nàng đầu ngón tay bình thường, theo tay nàng chân vũ động, mà lay động .
"Hắc! Tuyết Vũ tên kia quả nhiên không có gạt ta! Hay dùng này đan hỏa, thử luyện một lò dưỡng khí lộ đi!" Linh Nhi vui rạo rực theo Càn Khôn trong túi, lấy ra theo trong không gian trang đến linh dược, tại (ở) hòe dưới tàng cây luyện khởi dược đến...
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Thiên giới Đâu Suất Cung, Thái Thượng Lão Quân đã muốn hướng đan lô Lí gia mười ba vị trân quý linh dược, dấy lên tam muội chân hỏa chuẩn bị luyện đan.
Đột nhiên, đan lô hạ chanh quang chợt lóe, hỏa diễm nhất thời trở nên ảm đạm không ánh sáng đứng lên. Thái Thượng Lão Quân kinh sợ kêu lên: "Hỏa tâm, tam muội chân hỏa hỏa tâm như thế nào không thấy ? ! Trời ạ! Này còn để cho ta như thế nào luyện đan nha!"
Hắn kháp chỉ tính toán, nét mặt già nua thượng hiện ra một tia hỉ sắc, tự nhủ nói : "Là nàng! Kim cương vòng cùng hỏa tâm đều bị nàng cầm đi. Chỉ mong bổn tiên tôn không có tính sai... Ân! Xem ra có tất yếu khi đến giới đi nhất gặp..." (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 69: Tiến giai! Luyện khí bốn tầng
Linh Nhi vui rạo rực dùng cơm trưa, coi như đó là trên thế giới nhất mỹ vị đồ ăn bình thường. Trần bà vú cũng không khỏi được bị tiểu thư hảo tâm tình ảnh hưởng, đầy mặt tươi cười hỏi: "Tiểu thư như thế nào cao hứng như thế a, có phải hay không luyện thành một cái tân công pháp?" Nói xong còn học nàng phủi bí quyết động tác.
Linh Nhi nhìn của nàng thủ thế, bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai bà vú cho là mình chiêu đan hỏa động tác là ở luyện pháp thuật a. Nàng cũng không giải thích, đâm lao phải theo lao gật gật đầu. Kỳ thật bằng không, buổi sáng nàng dùng không biết từ nơi này đưa tới đan hỏa chế thuốc thì cư nhiên không nghĩ qua là luyện chế thành linh tán cấp bậc chính là chế thuốc. Này đan hỏa còn thật không sai, ân? Khẩu quyết trung có tam muội chân hỏa, chẳng lẽ chính mình đưa tới là trong truyền thuyết tam muội chân hỏa? Bằng không, như thế nào bên ngoài biên như vậy loãng linh khí trung chế thuốc, chính mình còn không có xuất hiện linh lực không kế hiện tượng, hơn nữa luyện chế quá trình thoải mái rất nhiều, chế thuốc độ tinh khiết cũng so với trước kia rất cao. Nàng trong lòng này dưỡng khí tán, dùng sau nhất định có thể giúp chính mình đột phá luyện khí lúc đầu bình cảnh đi.
Phải biết rằng, tu luyện tới mỗi một cái giai đoạn hậu kì, nhất là đột phá cao nhất thời điểm, đều đã có một đoạn thời gian rất dài không có tiến triển. Tựa như nàng hiện tại bị vây luyện khí ba tầng cao nhất, hướng luyện khí trung kỳ rảo bước tiến lên giai đoạn, nàng tại (ở) không gian trung sáu trăm lần linh khí trung, vẫn như cũ hơn nửa năm (trong hiện thực cũng bất quá hai khắc đồng hồ bộ dáng) mặc dù có dưỡng khí lộ dùng, lại không có chút nào bổ ích. Hiện tại có rất cao nhất cấp chế thuốc, hẳn là đối với mình đột phá có trợ giúp rất lớn đi!
Linh Nhi lại nghĩ tới cái kia luyện khí ba tầng tiểu tu sĩ tiểu dư tử, không khỏi ý cười cười. Không biết lần sau gặp được hắn, nhìn đến chính mình đã là luyện khí trung kỳ tu vi, hắn có thể hay không thật kinh ngạc đâu?
Nghĩ đến đây, Linh Nhi cắn đũa hắc hắc ngốc cười ra tiếng. Trần bà vú thấy thế, lắc đầu cười nói: "Của ta thật nhỏ tỷ, đồ ăn sắp lương. Muốn cao hứng, cũng chờ dùng hoàn cơm cao tới đâu hưng không phải?"
Tiểu liên bóc khẩu cơm trắng. Hưng trí dạt dào giựt giây nói : "Tiểu thư, ngươi buổi sáng luyện cái gì pháp thuật, cư nhiên có thể phun ra lửa, thật là lợi hại nga! Lại diễn luyện một lần, làm cho nô tỳ mở mở mắt đi!"
"Hảo!" Trải qua cho tới trưa thí nghiệm, Linh Nhi đối với thao túng tam muội chân hỏa đã muốn hơi có chút tâm đắc. Nàng cảm thấy này tam muội chân hỏa giống nhau vốn chính là chính mình bình thường, đã muốn cùng trong cơ thể mình linh lực tan ra làm một thể. Ngay từ đầu, nàng còn buồn rầu ngón tay thượng hỏa diễm như thế nào tắt đâu, kết quả nàng ý nghĩ này chợt lóe. Đầu ngón tay màu cam hỏa diễm liền hóa thành một cỗ dòng nước ấm, theo kinh mạch lưu về đan điền. Lại nội thị vùng đan điền, kia vốn uân mãn ba cái phiến cách màu trắng linh lực trung, thế nhưng ẩn ẩn có một tia màu da cam sắc linh lực tại (ở) nhảy lên.
Hiện tại. Chỉ cần nàng đem kia luồng màu da cam sắc linh lực bức hướng đầu ngón tay. Tam muội chân hỏa liền sẽ xuất hiện. Linh Nhi rất là được sắt giơ toát ra màu vàng hỏa diễm đích ngón tay, tại (ở) tiểu liên tràn ngập kính sợ ánh mắt, cười đến phá lệ thoải mái.
Sau giữa trưa. Linh Nhi lấy cớ tu luyện yêu cầu thanh tĩnh, đem hậu viện nương tựa tường vây một góc, vốn chất đống tạp vật phòng nhỏ rửa sạch đi ra, làm phòng luyện công . Cũng dặn dò bà vú cùng tiểu liên bất luận kẻ nào đều không thể quấy rầy, nếu không đem có tẩu hỏa nhập ma nguy hiểm. Bà vú biết được trong đó lợi hại, tại (ở) cuộc sống sau này lý đem hậu viện cầm giữ được cẩn thận. Thậm chí ngay cả mình cùng tiểu liên đều không cho phép tiến vào hậu viện từng bước.
Đương nhiên, này phòng luyện công chính là Linh Nhi xuất nhập không gian ngụy trang. Rửa sạch phòng thời điểm, Linh Nhi trong lòng không được oán giận, người ta đều là tùy thân không gian, chính mình khen ngược, nhặt được một cái không thể tùy thân mang theo , nhiều không có phương tiện a!
Linh Nhi hưng trí bừng bừng tiến vào không gian, trong không gian linh khí dạt dào, làm cho người ta bội cảm thư sướng. Tại (ở) trong không gian đợi thời gian càng lâu, càng không tha phải đi ra ngoài.
"Tuyết Vũ! Đại bạch hạc! Mau đến xem xem, ta thật sự triệu hồi ra đến đan phát hỏa, ngươi giúp ta nhìn xem này có phải hay không hàng thật giá thật tam muội chân hỏa?" Linh Nhi tiến không gian, liền bị kích động đi tìm linh hạc Tuyết Vũ nghiệm chứng đan hỏa phẩm chất.
Cảm nhận được của nàng tiến vào, nắm theo dược điền trên không bay qua đến, thật mất hứng cáo trạng: 【 cái kia cái gì linh hạc, tổng yêu nhàn hạ dùng mánh lới không nói, còn ỷ vào mình có thể tự do xuất nhập không gian, lão mê mất tích. Này không, lại hơn nửa năm không gặp bóng dáng của hắn . Phân phối cho hắn kia khối dược điền, cũng đều là ta cùng Phi nhi tại (ở) chăm sóc. Hừ... Linh hạc bộ tộc liền rất giỏi a, ta cùng Phi nhi vẫn là thượng cổ cao quý tao nhã Tinh Linh tộc đâu! 】
Nắm tại kia ba nuôi kéo đâm chọc, nghe nói Tuyết Vũ không ở, Linh Nhi không khỏi có chút có vẻ. Tầm bảo thử vàng tại (ở) nàng dưới chân dùng trảo trảo kéo kéo của nàng làn váy, ưỡn nghiêm mặt đòi hỏi dưỡng khí lộ.
Tiểu tử kia từ nhỏ linh trí đã mở, tu luyện đứng lên so với bình thường tầm bảo thử muốn nhanh chóng hơn, hơn nữa trong không gian linh khí tràn đầy, lại có Linh Nhi tâm tình hảo khi thưởng cho nó chế thuốc, muốn không được bao lâu, cổ họng hoành xương liền nhưng hóa đi, có thể nói người ngữ, tựu cũng không xuất hiện "Ngươi đoán ngươi đoán ngươi đoán sai sai" trạng huống .
Linh Nhi ngồi xổm người xuống tử, dùng hai cây đầu ngón tay nắm bắt vàng tiểu cái đuôi, vẻ mặt ghét bỏ nói: "Vàng, ngươi bao lâu không tắm rửa ? Trên người kim mao đều nhanh kết ngật đáp , còn không cho ta đến suối nước lý tẩy đi sạch sẽ trở lên đến!" Nói xong, mang theo vàng ngắn ngủn dị dạng thử cái đuôi đi vào bên dòng suối nhỏ, không chút khách khí ném đi vào.
Như vậy tiết mục hiển nhiên không phải lần đầu trình diễn, vàng thật bình tĩnh trên không trung đến cái yêu cầu cao độ ba trăm sáu mươi độ thân thể trước chuyển, lấy duyên dáng tư thế vào nước, sau đó rất nhanh giặt sạch cái chiến đấu tắm, lại ưỡn nghiêm mặt hiện lên ngạn, đá lau thượng thủy, dùng một loại chờ mong bức thiết ánh mắt nhìn Linh Nhi.
Tuy rằng không có tìm được Tuyết Vũ, hôm nay luyện ra linh tán cấp chế thuốc, Linh Nhi tâm tình vô cùng bổng. Nàng thật hào khí theo Càn Khôn trong túi lấy ra chứa "Dưỡng khí tán" đan dược bình (theo Tuyết Vũ kia đả kiếp đến), đổ ra một ít màu trắng ngà bột phấn tại (ở) vàng mở lớn tiểu trong miệng. Nhìn đến vàng hiện lên một đóa thật lớn xuyên tâm liên trung nghiêm trang ngồi xuống bộ dáng, Linh Nhi lộ ra một chút ý cười.
Được rồi! Chính mình cũng thử dùng chút "Dưỡng khí tán", nương này không gian trung sáu trăm lần linh khí, xem có thể hay không vừa mới đột phá luyện khí sơ cấp cảnh giới, đi vào luyện khí bốn tầng. Linh Nhi phản thân trở lại dùng kình thiên mộc dựng mà thành hai tầng cực kỳ phim hoạt hoạ nhà gỗ nhỏ trung, khoanh chân tại (ở) kình thiên mộc làm thành trên giường gỗ, lắng đọng lại tâm linh, ăn vào "Dưỡng khí tán" .
Lần này dùng chế thuốc, nhưng thật ra không có lần đầu tiên dùng dưỡng khí lộ khi như vậy thống khổ. Linh Nhi chỉ cảm thấy một cỗ ấm áp dòng khí, theo vùng đan điền dâng lên, chậm rãi chảy về phía tứ chi bách hải. Kia cảm giác thoải mái, làm cho Linh Nhi cơ hồ muốn mơ màng mà ngủ.
Nhưng là, Linh Nhi biết này cổ dòng nước ấm đó là "Dưỡng khí tán" dược hiệu, nàng ôm nguyên thủ nhất, dẫn đường linh lực tại (ở) trong kinh mạch lưu chuyển, làm chu thiên tuần hoàn. Kia cổ dòng nước ấm tại (ở) Linh Nhi thân mình linh lực thúc dục hạ. Dần dần cùng linh lực chuyển hóa dung hợp, thành làm một thể.
Linh Nhi trong cơ thể linh lực. Giống như hấp thu chất dinh dưỡng bình thường, bàng bạc sinh trưởng đứng lên. Linh lực tại (ở) trong cơ thể thong thả lưu động , Linh Nhi không vội không nóng nảy, xuất ra kiếp trước chiếu Cố muội muội kiên nhẫn, chậm rãi dẫn đường linh lực tại (ở) trong cơ thể vận hành. Dần dần, tiến nhập tối giai đoạn mấu chốt, Linh Nhi phá lệ thận trọng lên, nàng vô tâm hướng về phía trước, vẫn không nhúc nhích. Giống như lão tăng nhập định bình thường.
Không biết qua bao lâu, trong đan điền linh khí sóng gió nổi lên, đánh sâu vào trong đan điền kia từ cửu phiến cách hợp lại thành hình tròn. Chỉ nghe "Nhé" một thanh âm vang lên, coi như có đồ vật gì đó vỡ tan bình thường. Linh Nhi trong lòng vui vẻ. Đột phá! Nàng rốt cục tiến nhập luyện khí trung kỳ!
Đi vào luyện khí bốn tầng về sau. Linh Nhi tinh tường cảm giác được cùng dĩ vãng bất đồng. Cửu phiến cách thứ bốn cách đã muốn bị kia mang chút đạm màu cam linh khí chiếm đi nửa, trong cơ thể linh khí vô luận là chất lượng vẫn là số lượng, đều có rất lớn đề cao.
Tinh tế thể hội tiến vào luyện khí bốn tầng tuyệt vời tư vị sau. Linh Nhi chậm rãi mở ra hai mắt. Ánh mắt của nàng càng thêm tinh thuần, quanh mình linh khí càng là như nùng vân giống như bắt đầu khởi động. Cạnh nàng, Phi nhi, nắm cùng hoàng kim thử, đều ở tích cực tu luyện . Phải biết rằng, Linh Nhi đột phá khi quanh mình linh khí biến hóa, đối với chúng nó tu luyện rất có có ích.
Không đơn giản là tiến giai thời điểm. Cho dù là ở bình thường trong quá trình tu luyện, Linh Nhi bên người linh khí cũng so với bình thường dễ dàng hấp thu hơn. Cho nên. Mỗi đến Linh Nhi tiến vào không gian lúc tu luyện hậu, hai tinh linh một cái thử, đều gần sát nàng ngồi xuống tu luyện.
Đột phá luyện khí lúc đầu cảnh giới Linh Nhi tâm tình tốt, tại (ở) không gian trung ngay tại chỗ lấy tài liệu, làm chút mỹ thực, ăn cái bụng nhi viên. Nhất là nắm, hắn bụng nhỏ, đều nhanh thành bóng cao su .
Linh Nhi tại (ở) không gian trung tu luyện hơn một tháng, ổn định cảnh giới, lại dùng tân a đến đan hỏa luyện chế mấy lô linh tán, không chỉ "Dưỡng khí tán", "Tăng nguyên tán", "Ngưng nguyên tán", "Sinh cơ lưu thông máu tán" chờ nội thuốc bôi, đều luyện chế chút. Ngươi còn đừng nói, có này không biết theo thế nào triệu hồi đến đan hỏa, Linh Nhi chế thuốc xác xuất thành công đề cao thật lớn . Từ trước kia một nửa xác xuất thành công, bay lên đến luyện chế ngũ lô mới thất bại một lò phần trăm, chính là nhất lưu Luyện Đan Sư, cũng tiên có kinh người như thế thành đan dẫn. Đáng tiếc, Linh Nhi tu vi quá thấp, trong cơ thể linh lực không đủ, luyện không ra linh đan cấp đan dược đến, bằng không toàn bộ Hải Thiên đại lục, không có một người nào, không có một cái nào Luyện Đan Sư có thể so sánh được với của nàng chế thuốc kỹ thuật.
Linh Nhi vừa lòng đi ra không gian, mà lúc này bên ngoài bất quá mới qua vài phần đồng hồ mà thôi. Linh Nhi trang mô tác dạng lại tại (ở) chính mình phòng luyện công lý, đem trong cơ thể linh lực vận hành vài cái chu thiên, liền thần thanh khí sảng đi tới tiền viện chính ốc. Nàng không có quên, sau giữa trưa có mẹ mìn mang nha đầu bọn người hầu làm cho nàng chọn lựa đâu!
Chán đến chết tiểu liên, ngồi ở bà vú bên người học thêu hà bao, nhìn đến Linh Nhi từ sau viện chuyển tiến vào, kinh hỉ nói: "Tiểu thư xuất quan?"
"Cái gì xuất quan!" Bà vú dùng dâng một nửa hài để , đáy giày, gõ hạ tiểu liên đầu, cười nói: "Người ta tiên sư bế quan, đó là mấy tháng, thậm chí vài năm đều không được . Tiểu thư chẳng qua ở phía sau viện tu luyện nửa canh giờ mà thôi, không thể xưng 'Xuất quan' ."
Tiểu liên thè lưỡi, líu lưỡi nói : "Vài năm đều không được, vậy hắn ăn cái gì? Sẽ không đói chết đi!"
Bà vú dương trách mắng: "Tiên sư đã là bán tiên chi thể, không cần ăn cái gì ."
Linh Nhi tiếp lời nói: "Tu chân giới có một loại cực kỳ bình thường đan dược, kêu 'Ích cốc đan', dùng có thể thời gian rất lâu không cần ăn cái gì. Mà đi vào Kim Đan kỳ người tu chân, liền có thể ích cốc, chỉ hấp thu thiên địa linh khí, không cần ăn gì này nọ ."
Tiểu liên cực kỳ hâm mộ thở dài, nói : "Thật tốt! Thu sau tiên linh học viện chọn lựa, tiểu thư nhất định có thể được tuyển thượng, đến lúc đó tiểu thư cũng thành vì tiên sư rồi đó. Chẳng những dung nhan không già, hơn nữa sống lâu cũng có thể tăng trưởng đến hai trăm tuổi đâu! Ai... Đến lúc đó, nô tỳ cùng bà vú đều lão được mắt cũng tìm, đầu cũng trắng, răng nanh đều mất sạch , tiểu thư vẫn là tuổi trẻ mạo mỹ, thanh xuân bức người... Ai u!"
"Cái gì tuổi trẻ mạo mỹ, thanh xuân bức người. Học hai cái từ, liền túm đi lên. Ngươi yên tâm, tu chân giới có một loại kêu 'Định nhan đan' cùng 'Trường sinh đan' đan dược, người trước có thể cho người dung nhan không già, người sau dùng một viên có thể làm cho người tăng thọ một trăm năm. Ngươi tiểu thư ta nếu là có hạnh đi vào tu tiên giới, nhất định giúp ngươi tiểu nha đầu này cùng bà vú làm ra này hai loại đan dược. Các ngươi vô oán vô hối chiếu cố Linh Nhi nhiều năm như vậy, Linh Nhi tại sao có thể bỏ qua các ngươi?" Linh Nhi nghĩ hôm nay chính mình tiến giai sau không gian biến hóa, giống như không gian là theo chính mình tu vi tăng trưởng mà thăng cấp . Đem đến chính mình tu vi cao , linh lực cường , có phải hay không có thể chi phối trong không gian thời gian thay đổi? Nếu là nói vậy, mình có thể thử tại (ở) trong không gian mở ra một cái tử không gian đến. Đem bên trong thời gian điều chỉnh được so với sự thật chậm, sẽ đem tiểu liên cùng bà vú làm đi vào. Như vậy các nàng chẳng phải là sẽ không trước cho chính mình mà già đi?
Linh Nhi đang ở ý nghĩ kỳ lạ, trong đầu thiên mã hành không thời điểm, vưu thị bên người đắc lực Phùng mẹ mặt mang giả cười theo bên ngoài đi tới, mặt sau đi theo cái tóc dùng dầu bôi tóc sơ được tinh quang, tấn vừa đeo đóa dương nhị dường như đỏ thẫm hoa, hai má đồ được cùng hầu tử mông dường như bà tử. Kia cho rằng, cùng Linh Nhi trong lòng bà mối hình tượng giống hệt nhau.
Trần bà vú thấy, việc buông ra trong tay hài để , đáy giày, nghênh đón: "Phùng mẹ. Làm phiền ngài tự mình lĩnh mẹ mìn lại đây!"
Phùng mẹ trên mặt nếp nhăn tễ được càng sâu : "Chúng ta phu nhân nói , lão thái thái tự mình công đạo xuống dưới chuyện, đương nhiên muốn thận trọng chút. Vị này từ mẹ mìn là trong thành người môi giới dày nhất nói tối thật sự , nàng từng cấp chúng ta gió dong đuổi quốc đại danh đỉnh đỉnh võ thần nhà cũ trung đưa qua hàng. Võ thần lão nhân gia ông ta người nhà rất là vừa lòng đâu!"
Từ mẹ mìn trên mặt phát ra từ nội tâm vui sướng. Đem hồng hồng xương gò má càng xông ra hiện ra tại (ở) người khác trước mặt, nàng kia trong mắt tràn đầy khó có thể che dấu kiêu ngạo.
Phùng mẹ dẫn từ mẹ mìn cấp Tam tiểu thư thấy lễ, Linh Nhi hơi hơi nâng nâng tay. Thản nhiên nói: "Phùng mẹ vất vả, tiểu liên..." Một cái nửa lượng bạc hà bao nhét vào Phùng mẹ trong tay.
Phùng mẹ mừng đến có nha không mắt, thầm nghĩ: Vốn cho rằng lần này chạy không rồi đó, không nghĩ tới cùng quỷ Tam tiểu thư cư nhiên hào phóng đi lên. Nửa lượng bạc đâu, đỉnh một cái hai bậc nha đầu một tháng tiền tiêu vặt hàng tháng rồi đó! Này Tam tiểu thư như thế nào đột nhiên xa hoa đi lên? Nàng một tháng cũng bất quá ngũ lượng bạc, vừa ra tay đó là bán lưỡng : nửa lượng đánh thưởng. Có thể quay vòng lại đây sao? Chẳng lẽ là lão thái thái cầm thể mình bạc trợ cấp nàng ? Vẫn là Tam tiểu thư có chính mình phát tài chi đạo?
Phùng mẹ ánh mắt quay tròn thẳng chuyển, tại (ở) hòe bên trong vườn càng không ngừng quét mắt.
Lúc này. Từ mẹ mìn đã muốn lĩnh một đám theo mười hai mười ba tuổi đến mười bảy mười tám tuổi không đợi nha đầu người hầu lại đây, trong đó nha đầu chiếm đa số, đại khái có mười mấy cái, tôi tớ gã sai vặt chỉ có bảy tám cái.
Linh Nhi tại kia chút đợi cô bọn hạ nhân trung gian nhìn lướt qua, này nha đầu bọn người hầu tuy rằng biểu tình lo sợ, vẻ mặt mang theo chút bất an, cũng là chỉnh tề.
Đối với này tôi tớ gã sai vặt, Linh Nhi là ngắm đều lười ngắm liếc mắt một cái. Hòe viên tuy rằng hẻo lánh, dù sao ở bên trong bên trong, vưu thị làm người ta làm ra này đồ mở nút chai gã sai vặt tôi tớ , không biết là sơ sót đâu, vẫn là dụng tâm kín đáo?
Linh Nhi đi thẳng tới kia mười mấy cái nha đầu trước mặt, từ mẹ mìn đôi cười nói: "Tam tiểu thư yên tâm, này đó nha đầu đều là thân gia trong sạch, bản tính tinh khiết lương , ngài yên tâm mà chọn, chợp mắt duyên ngài liền phân phó một tiếng."
Linh Nhi hướng nàng khoát tay áo, đối với chọn lựa hòe viên nha đầu, nàng phải cẩn thận chi lại cẩn thận, này có khác rắp tâm tuyệt đối không thể bỏ vào đến, nếu không không gian của mình còn có cho sáng tỏ nguy hiểm.
Tỉ mỉ đem này mười mấy cái nha đầu đánh giá một lần, có cái mười hai mười ba tuổi tiểu nha đầu tại (ở) một đám biết vâng lời nha đầu trung gian đặc biệt thấy được. Vì sao đâu? Khác nha đầu tuy rằng nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, ánh mắt lại đều rũ xuống đến, không dám nhìn thẳng có thể tả hữu chính mình tương lai vận mệnh tiểu thư. Chỉ duy nhất này diện mạo xinh đẹp tuyệt trần tiểu nha đầu, lại nâng lên mong muốn ánh mắt, ba ba nhìn Linh Nhi.
Linh Nhi không khỏi đối nàng nhìn nhiều vài lần, tiểu nha đầu ánh mắt thật đen rất sáng, sâu thẳm được giống như vạn trượng hàn trong đàm thủy, miệng hơi đại mà lại thịt thịt , tướng mạo học thượng nói có được như vậy miệng người trung thành độ cao, không dễ dàng phản bội. Hấp dẫn nhất Linh Nhi vẫn là tiểu nha đầu kia mi tâm kia khối giống nhau bị người dùng son gọt giũa đi lên hồng bớt, đỏ au thật là xinh đẹp.
Từ mẹ mìn gặp Linh Nhi tầm mắt dừng tại kia mi tâm có chí nha đầu trên người, việc thông minh giới thiệu: "Này tiểu nha đầu là hôm nay vừa mới nhập hàng, còn chưa kịp giáo nàng quy củ. Tiểu hà, cố Tam tiểu thư khởi là ngươi có thể nhìn thẳng ? Còn không hướng Tam tiểu thư bồi tội!"
"Không cần!" Linh Nhi tựa tiếu phi tiếu nhìn "Tiểu hà", âm thầm ma tốn hơi thừa lời. Hảo ngươi cái linh hạc Tuyết Vũ, nắm nói ngươi ngoạn mất tích, ngươi khen ngược, đem chủ ý đánh tới cô nương của ta nội viện đến đây!
"Nha đầu kia nhìn rất không khí vui mừng, hơn nữa này mi tâm chí vừa đúng, bằng thêm một chút cũng không có hạn phong tình. Này diện mạo như nước trong veo , không giống như là nhà nghèo khổ ra tới, khen ngược giống như tiểu cô gái bình thường. Từ mẹ mìn, theo chỗ nào làm ra như vậy cực phẩm mặt hàng?" Linh Nhi ngón trỏ nâng "Tiểu hà" cằm, có chút hăng hái tả khán hữu khán.
Từ mẹ mìn nịnh nọt nói: "Tam tiểu thư cũng thật có nhãn lực. Nha đầu kia nguyên bản cũng xuất thân từ thư hương dòng dõi, nàng phụ thân là một dạy học tiên sinh. Vốn thôi, tuy nói ngày không quá dư dả, cũng không có trở ngại. Thiên không hề trắc phong vân, nha đầu kia phụ thân trước đó vài ngày được bệnh nặng, quản gia lý đáng giá đều cầm không còn, nhưng không thấy khởi sắc. Mẫu thân nàng ban ngày làm cho người ta gia giặt hồ xiêm y, buổi tối thêu chút bức tranh thêu phát mại, cũng mệt mỏi ngã. Tiểu nha đầu này cũng là hiếu thuận có hiểu biết, nàng tự bán tự thân, vì phụ thân cùng mẫu thân xem bệnh..."
"Tiểu thư, ngài mua hạ ta đi! Ta biết nấu ăn, sẽ giặt quần áo, còn có thể giúp ngài xử lý hoa cỏ!" "Tiểu hà" cặp kia có thể nói mắt to càng không ngừng chớp, giống như đang không ngừng thúc giục: Mau mua hạ ta, mau mua hạ ta đi!
Linh Nhi hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, đối với nàng có chút nịnh bợ tươi cười, gật đầu nói: "Ta vừa vặn thiếu cái xử lý hoa cỏ nha đầu, liền mua hạ ngươi đi. Tên của ngươi cùng tiểu liên có chút tương tự, rõ ràng ta một lần nữa cho ngươi sửa cái, đã kêu Tuyết Vũ đi! Thế nào?" (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 70: Mua cái đại thần làm dược đồng
Vừa thấy tiểu hà bị lựa chọn, mà lại đương trường ban tên cho "Tuyết Vũ", mấy người tướng mạo xuất chúng, ánh mắt mơ hồ, thần thái gian toát ra khó nén mạnh mẽ thái độ tiểu nha đầu, trên mặt đều lộ ra một tia hỉ sắc. Linh Nhi xem tại (ở) trong mắt, trong lòng không khỏi lạnh lùng cười.
"Ngươi, ngươi, ngươi, còn có ngươi... Bước ra khỏi hàng!" Linh Nhi điểm vài cái hoàn toàn là kia vài vị ánh mắt chuyển không ngừng, nhìn như thật thông minh tiểu nha đầu. Trần bà vú nhìn, không được nhíu.
Bị điểm trúng vài cái tiểu nha đầu, trên mặt mừng rỡ, vừa muốn bái đi xuống, lại bị Linh Nhi xua tay ngăn trở.
"Này vài cái tâm tư quá mức lung lay, chúng ta hòe viên không cần như vậy nha đầu!" Linh Nhi nhìn mẹ mìn, ý bảo nàng đem này vài cái bài trừ bên ngoài , trước lĩnh tới một bên nhi.
Vài cái tiểu nha đầu mừng như điên thần sắc còn dừng lại tại (ở) trên mặt, nghe được tin tức này, mặt nhất thời cương rớt. Có cái khóe miệng một chút chí nha đầu trên mặt cơ bắp co rúm hai cái, việc bài trừ vẻ mặt ý cười, vì mình biện bạch nói : "Tam tiểu thư, linh hoạt điểm nha đầu, tổng so với đầu gỗ ngật đáp sử dụng đến thuận tay đi? Tam tiểu..."
Phải biết rằng Cố phủ tuy nói tại (ở) hà phổ trấn không coi là số một số hai đại gia tộc, nhưng cũng là gần mười mấy năm qua mới phát khởi nhà giàu có phú hộ. Tại (ở) đến từ trước, mẹ mìn đã nói , Cố phủ lý lão thái thái bên người một bậc đại a đầu tiền tiêu vặt hàng tháng, ước chừng có ba lượng nhiều, nếu như chủ tử sủng, càng là ban cho không ngừng. Tiểu nha đầu nhóm nghe xong nhịn không được đỏ mắt đứng lên, cho nên hắn không nghĩ mất đi này đại cơ hội tốt.
Linh Nhi tà nàng liếc mắt một cái, khóe miệng treo lên một tia trào phúng cười, đánh gãy lời của nàng: "Phản bác chủ tử, khéo làm sắc thái nha đầu, bổn tiểu thư người này miếu tiểu, cung không dậy nổi ngươi này tôn đại thần!" Dứt lời liền không hề liếc nhìn nàng một cái.
Tầm mắt tại (ở) còn lại mười đến cái nha đầu trung quét hai lần, dừng lại tại (ở) một cái quần áo cũ nát, lại tẩy được sạch sẽ, tóc sơ được thanh nhẹ nhàng khoan khoái thích chừng mười tuổi mặt tròn nha đầu trên người. Linh Nhi nhìn nàng trên quần áo mụn vá đường may cân xứng. Liền thuận miệng hỏi câu: "Ngươi y phục trên người ai bổ ?"
Kia mặt tròn tiểu nha đầu thấp cúi thấp đầu, sợ hãi trả lời: "Là ta... Không. Là nô tỳ chính mình khe ."
"Học châm tuyến đã bao lâu? Với ai học ? Quần áo sẽ khe sao?" Linh Nhi liên tiếp hỏi hảo mấy vấn đề.
"Quay về tiểu thư, " tiểu nha đầu kia theo bối rối trung trấn định xuống dưới, quỳ gối vén áo thi lễ, nói : "Nô tỳ theo năm tuổi khởi, liền cùng mẫu thân học châm tuyến, đã muốn sáu năm . Nô tỳ chỉ học xong khe quần lót, kiểu dáng rườm rà áo khoác, chỉ sợ khe không tốt..."
Linh Nhi gặp nha đầu kia mồm miệng rõ ràng, tư duy coi như nhanh nhẹn. Mà lại trả lời vấn đề thời điểm thật sự, không có một tia khoe khoang khoác lác hoặc kiêu ngạo cảm xúc tại (ở), liền gật đầu, nói : "Tuy rằng châm tuyến công phu bình thường. Nhưng cũng tạm được. Ngươi trước hết cùng bà vú tiếp tục học may quần áo đi!"
Mặt tròn nha đầu không thể tin được dường như mãnh liệt ngẩng đầu đến. Trong ánh mắt ánh sáng bức người mắt. Nàng lập tức ý thức được chính mình thất lễ, cường kềm chế nội tâm vui sướng, gục đầu xuống quỳ gối thi lễ. Nói : "Là!" Trong lòng của nàng âm thầm quyết định: Nhất định còn thật sự học châm tuyến, tương lai vì tiểu thư làm các loại xinh đẹp quần áo.
Mặt tròn nha đầu bị lựa chọn sau, khác tiểu nha đầu trong mắt đều toát ra hâm mộ cảm xúc. Linh Nhi lại tinh tế tại (ở) bọn nha đầu trung xem kỹ một lần, có chút lấy không chừng chú ý, liền hỏi nói : "Các ngươi trung, có hay không sẽ chăm sóc hoa cỏ. Hoặc là biết dược liệu ?"
Tiểu nha đầu nhóm hai mặt nhìn nhau, không có một người nào, không có một cái nào đứng ra . Đang lúc Linh Nhi thất vọng lắc đầu thời điểm. Có cái gầy teo nho nhỏ, mắt nhỏ sau môi nha đầu chần chờ về phía trước từng bước, dùng nhỏ như muỗi kêu nha thanh âm nói : "Nô tỳ phụ thân không qua đời trước, tại (ở) thành đông Trương gia đã làm hoa tượng. Nô tỳ khi đó tuổi còn nhỏ, tại (ở) một bên không thể giúp bao nhiêu việc, cũng không học được bao nhiêu tý làm hoa cỏ bản sự. Bất quá, nô tỳ học trồng hoa rất nhanh, phụ thân từng khoa ta là khối làm hoa tượng liêu, đáng tiếc là một nữ oa..."
"Được rồi! Ngươi cũng lưu lại đi!" Linh Nhi kiên nhẫn dần dần mất đi, nhìn này đó treo giá nha đầu, trong lòng của nàng không hiểu nảy lên một cỗ phiền chán. Lại tùy tiện chọn cái thoạt nhìn thành thật ổn trọng nha đầu, Linh Nhi phất phất tay, ý bảo mẹ mìn dẫn còn lại người lui ra. Từ đầu đến cuối, nàng đều chưa từng tại (ở) gã sai vặt người hầu trông được thượng liếc mắt một cái.
Từ mẹ mìn còn nói vài câu cát tường nói, đang định dẫn còn lại nha đầu cùng gã sai vặt tôi tớ rời khỏi hòe viên thời điểm. Một cái trong trẻo nam tiếng vang lên: "Tam tiểu thư, nhỏ (tiểu nhân) tại (ở) dược điếm học đồ thời điểm, từng lừa gạt một vị linh lộ cấp luyện dược sư xem trung, tại (ở) tiên sư bên người nhi đánh qua tạp, đối một ít đơn giản linh dược cùng bình thường dược liệu dược tính, vẫn tương đối quen thuộc . Tiểu thư mới vừa nói yêu cầu biết dược liệu hạ nhân, không biết nhỏ (tiểu nhân) hợp không hợp dùng."
Đã muốn nhấc chân chuẩn bị trở về ốc Linh Nhi, nghe vậy lại đứng lại . Quay đầu vừa thấy, nguyên lai nói chuyện là từ mẹ mìn mang đến gã sai vặt trung, một vị mười lăm mười sáu tuổi, thân phai màu thanh bố sam, bộ mặt thanh tú, môi hồng răng trắng thiếu niên. Linh Nhi phía sau Tuyết Vũ, nhìn đến vị này thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh, đã có lễ có chương thiếu niên sau, đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo lại hơi hơi nhăn lại mi.
Linh Nhi đem hắn từ đầu đến chân đánh giá một lần, thấy hắn tại (ở) chính mình xem kỹ trong ánh mắt khí định thần nhàn, không có một tia lúng túng thái, trong lòng âm thầm gật đầu. Nàng thản nhiên hỏi: "Tại (ở) luyện dược sư bên người nhi hầu hạ qua? Vậy ngươi vì sao lại xuất hiện ở người này đâu? Ta đây hòe viên có thể không pháp cùng tu chân giới tiên sư động phủ đánh đồng."
Thiếu niên kia ánh mắt ảm đạm xuống dưới, đáp: "Vị kia chế thuốc tiên sư, bị tu chân đại phái thỉnh đi, người ta phái trung có chuyên môn dược đồng, không cần ta đây cái thế tục trung tiểu tôi tớ . Đành phải khác mưu đường ra."
Lấy của ngươi tư lịch, đến nhận chức gì một nhà hiệu thuốc bắc, hẳn là đều đã không nói hai lời mướn người đi, vì sao bán mình vì phó đâu? Cứ việc Linh Nhi trong lòng có rất nhiều nghi vấn, lại luyến tiếc dễ dàng để cho chạy một vị biết linh dược dược đồng. Nàng này thế nhân sinh mục tiêu một trong, chính là trở thành vĩ đại lại thưởng tay Luyện Đan Sư, bồi dưỡng ra một vị thuận tay dược đồng, không phải một sớm một chiều chuyện. Nếu có có sẵn , cớ sao mà không làm?
Linh Nhi bắt tay bỏ vào tay áo trung làm che dấu, theo Càn Khôn trong túi lấy ra một cây năm mươi năm "Tụ nguyên thảo", đưa tới trước mắt hắn, nói : "Nhận thức loại này dược liệu sao?"
Thiếu niên kia nhãn tình sáng lên, thập phần cẩn thận tiếp nhận tụ nguyên thảo, cẩn thận nhìn xem, lại phóng tới cái mũi hạ nghe nghe, gật đầu nói: "Đây là tụ nguyên thảo, có vẻ thông thường linh dược, bất quá năm mươi năm tụ nguyên thảo tuy nói không hiếm thấy, cũng không phải tùy ý có thể thấy được . Tụ nguyên thảo, là luyện chế tụ nguyên đan chủ liêu. Mặt khác, luyện chế linh uẩn đan, vô cực đan, trung võ hoàn, đều yêu cầu năm mươi năm đã ngoài tụ nguyên thảo. Mạo muội hỏi một câu, Tam tiểu thư trong tay làm sao có thể giống như này trân quý linh dược?"
Linh Nhi liếc liếc mắt một cái đầu thân lão dài, không được hướng bên này xem xét Phùng mẹ, thản nhiên nói: "Bổn tiểu thư đang ở chế độ giáo dục dược, xác thực yêu cầu một cái biết dược tính dược đồng. Bất quá, bổn tiểu thư nhưng không cần lắm miệng hạ nhân. Ngươi mặc dù thức linh dược biết dược liệu, bổn tiểu thư vị tất phi ngươi không thể!"
Thiếu niên kia việc hành lễ nói : "Ít hơn nhiều nói , vọng Tam tiểu thư thứ tội. Nhỏ (tiểu nhân) cam đoan, về sau chỉ trong đầu buồn bực làm việc, sẽ không nói thêm nữa một câu."
"Ngươi tên là gì?" Linh Nhi trong lòng đối hắn vẫn tương đối vừa lòng , hơn nữa Tuyết Vũ tên kia lão tại (ở) nàng bên tai truyền âm, muốn nàng nhận lấy hắn, liền hỏi khởi tên của hắn.
"Nhỏ (tiểu nhân), họ Mộc, cái tên nhiễm."
Mộc tử nhiễm? Ngươi động không gọi mộc tử mỹ nhẫm... Linh Nhi khóe miệng hung hăng co rúm hai cái, nàng gật đầu nói: "Tên rất hay! Ngươi tạm thời trước lưu lại, chờ ta hướng tổ mẫu báo cáo, lại xác định lưu bất lưu ngươi."
Buổi sáng thời điểm, lão thái thái đã muốn biết được nàng có chế dược trời cho, hơn nữa chế ra có thể so sánh cho cấp thấp chế thuốc "Ô gà bạch Phượng hoàn", đối nàng muốn mua một cái dược đồng yêu cầu đương nhiên sẽ không cự tuyệt.
Cứ như vậy, hòe trong vườn hơn bốn tiểu nha đầu, cùng một cái choai choai không nhỏ không giống hạ nhân dược đồng.
Bốn tiểu nha đầu, đều bị Linh Nhi dựa theo Tuyết Vũ tên, một lần nữa đạt được tân tên. Mặt tròn sẽ châm tuyến nha đầu kêu tuyết rơi, có dưỡng hoa trời cho nha đầu kêu tuyết phiêu, cái kia thành thật ổn trọng nha đầu kêu tuyết tan ra. Bởi vì hòe trong vườn trước kia chỉ có tiểu liên cùng trần bà vú hai người hầu hạ , hai bậc nha đầu vị trí đều là không , kết quả là, bốn người vừa lên đến liền vinh thăng hai bậc nha đầu, tiện sát một đám vào phủ rất nhiều năm, vẫn như cũ tại (ở) tam chờ giãy dụa bọn nha đầu. Tiểu liên, đương nhiên là một bậc đại nha hoàn .
Tuy nói hơn bốn nha hoàn một cái dược đồng, lão thái thái vẫn là cảm thấy lớn như vậy hòe viên chỉ này vài người hầu hạ , đừng bạc đãi nàng tôn nữ bảo bối, còn muốn theo trong phủ điều chút viết thô khiến nha đầu bà tử nhóm lại đây, đều bị Linh Nhi lấy "Thu sau tiên linh học viện chọn lựa, trúng tuyển về sau hòe viên liền không đưa xuống dưới , muốn nhiều như vậy nha đầu bà tử làm cái gì" lý do cấp đẩy. Bất quá, lão thái thái vẫn là không yên lòng, phái bên người nhi trầm ổn mơ đến hầu hạ. Đây là nói sau.
Lại nói Linh Nhi mua hạ nha đầu dược đồng sau, làm vài câu ngắn gọn diễn thuyết sau, liền ném cho trần bà vú giáo quy củ đi, chỉ để lại Tuyết Vũ, cùng cái kia có thể tiểu dược đồng.
"Ta nói Tuyết Vũ a, ngươi vô cùng lo lắng ở phía sau biên thúc giục ta lưu lại này dược đồng, lý do cho ta nói rõ ràng. Nếu như lý do không nguyên vẹn nói, hừ hừ! Xem ta không nhéo quang của ngươi mao!" Linh Nhi gặp bà vú cùng tiểu liên cũng không tại bên người nhi, nhếch lên chân bắt chéo, miệng ngậm một cây cây tăm, du côn du côn uy hiếp .
Tuyết Vũ nhìn nàng tên côn đồ nhỏ kia dường như lưu manh bộ dáng, mày nhảy lên vài cái, nhớ tới trong trí nhớ cái kia tuyệt mỹ không tỳ vết bóng hình xinh đẹp, thật sự là rất khó cùng trước mắt này không hình tượng tên xả cùng một chỗ.
"Tuyết Vũ? Linh hạc Tuyết Vũ?" Tuyết Vũ còn không nói gì đâu, cái kia túm túm tiểu dược đồng mở miệng nói chuyện : "Phốc —— ngươi như thế nào này cho rằng? Không có nghe nói các ngươi linh hạc bộ tộc tại (ở) trưởng thành thời điểm, còn có thể thay đổi chính mình tính ? Ha ha... Ngươi phẫn nộn bộ dáng rất đáng yêu , ngươi xem này bọc nhỏ khăn trùm đầu, xem ngươi này tiểu dáng người nhi! Chậc chậc... Ngươi này mi tâm chí không sai, đủ phong tao, đủ xinh đẹp..."
"Câm miệng!" Tuyết Vũ bão nổi , hắn nhéo mộc tử nhiễm vạt áo, nghiến răng nghiến lợi, "Đừng tưởng rằng ngươi là rất..."
"Rất cái gì rất? Quá phận? Ngươi nam phẫn nữ trang, còn không cho người ta nói ? Bất quá thôi, tiểu tuyết vũ mặc vào nữ trang đến, cũng thật làm cho lòng người động nha!" Tiểu dược đồng lời nói ác độc được đáng yêu, Linh Nhi sao mắt nhìn hắn.
"Nguyên lai các ngươi nhận thức nha! Kia mộc tử nhiễm lai lịch nhất định không giống theo lời ngươi đơn giản như vậy lâu?" Linh Nhi dù có hứng thú nhìn hai người với nhau động, nheo lại nàng mắt to.
Tuyết Vũ ghét nhất bị người khác lấy chính mình dung mạo hay nói giỡn , ra vẻ nha hoàn bồi tại (ở) Linh Nhi bên người, mới có thể lúc nào cũng khắc khắc bảo hộ nàng, đây là hắn suy nghĩ kỹ lâu mới hạ quyết định quyết tâm, lại bị này lão không sửa trêu chọc giễu cợt. Thúc thúc nhưng nhẫn, thẩm thẩm không thể nhẫn, đừng tưởng rằng ngươi là bầu trời đại thần, ta chỉ sợ ngươi! Tuyết Vũ điên cuồng hét lên một tiếng —— "Thái Thượng Lão Quân..." (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 71: Chuyện ma quái sân
Cái gì? Trước mắt này thanh tú xinh đẹp tao năm, chính là cái kia râu lão dài, tóc bạc Thái Thượng Lão Quân? Linh Nhi trong đầu hiện lên bát lục bản 《 Tây du 》 trung cái kia bị tôn hầu tử đá lò luyện đan lão nhân, trong gió hỗn độn , thũng sao thần tiên trên trời cũng thích trang nộn đùa giỡn suất sao?
"Không sai! Ta chính là ỷ vào ta là Thái Thượng Lão Quân thủ hạ luyện đan đồng tử, khi dễ ngươi này vừa mới trưởng thành tiểu linh hạc, thế nào, ngươi cắn ta a!" Mộc tử nhiễm tại (ở) Linh Nhi nhìn không tới góc độ, liều mạng về phía Tuyết Vũ khiến suy nghĩ sắc. Hắn lần này hạ đến phàm giới, nhất là vì tìm về tam muội chân hỏa hỏa tâm, hai là biết rõ "Đánh cắp" hắn kim cương vòng nhi cùng hỏa tâm tiểu nha đầu, cùng vạn linh chi tổ quan hệ. Lão quân biến ảo thành thiếu niên mộc tử nhiễm, ánh mắt lặng lẽ miết qua Linh Nhi trên tay kia chỉ nhìn giống như bình thường treo cổ Ngân vòng tay.
Tuyết Vũ tiếp thu đến hắn ám chỉ, biết lão quân không nghĩ Linh Nhi biết hắn thân phận chân thật, oán hận trừng mắt liếc hắn một cái, truyền âm nói: "Đừng tưởng rằng ngươi là tiên quân ta chỉ sợ ngươi, mặc kệ ngươi tiếp cận chủ nhân mục đích là cái gì, tốt nhất không cần có cái gì bất lợi cho chủ nhân cử động. Còn có, về sau thiếu lấy dung mạo của ta hay nói giỡn, cẩn thận ta tại (ở) chủ nhân trước mặt vạch trần ngươi! Hừ..."
Lão quân hướng hắn tễ chớp mắt, truyền âm trở về: "Di? Ngươi cùng tiểu nha đầu này lập hạ huyết khế ? Ngươi luôn luôn lập chí làm người nọ kỵ sủng , hay là... Hắc! Xem ra ta không có tính sai, tiểu nha đầu này thật là người nọ chuyển thế! Ngươi yên tâm đi, ngươi biết vị kia đối với ta mà nói, cũng sư cũng chủ, ta coi nàng là ân nhân bình thường, làm sao có thể bất lợi cho nàng? Ta biết ngươi từ trước đến nay ghen tị với ta, đơn giản là người nọ lúc từng xem trọng ta một bậc, mà ngươi vẫn là không biến hóa chim nhỏ, hận chính mình vãn sinh nhiều năm như vậy. Hiện tại, chúng ta cơ hội là cùng đính , các bằng bản sự. Xem ai có thể đạt được của nàng sủng ái!"
"Ngươi yên tâm, lúc này đây. Tuyệt sẽ không để cho ngươi giành riêng tên đẹp cho trước !" Tuyết Vũ tràn đầy tự tin, hắn hiện tại đã là Linh Nhi khế ước linh thú rồi đó, cùng chủ nhân huyết mạch tương thông, tâm linh tương ứng, làm sao có thể lại thua cho Thái Thượng Lão Quân này lão đạo?
Linh Nhi không chú ý tới trước mắt hai người mắt đi mày lại, âm thầm phân cao thấp. Nghe được mộc tử nhiễm công bố mình là Thái Thượng Lão Quân thủ hạ đồng tử, trong lòng mới hơi hơi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hay nói giỡn, Thái Thượng Lão Quân, đây chính là trong truyền thuyết thần tiên. Đặt ở bên cạnh mình, có thể không có áp lực sao?
Cùng Tuyết Vũ đạt thành ước định mộc tử nhiễm, chuyển hướng có chút sợ run Linh Nhi, tràn đầy xin lỗi nói: "Tiểu thư. Vừa mới mộc tử nhiễm tại (ở) giới thiệu chính mình khi. Có điều giữ lại, mong rằng Linh Nhi tiểu thư không lấy làm phiền lòng."
Có điều giữ lại? Ngươi đó là hồng quả quả lừa gạt đi! Tuyết Vũ liếc trắng mắt.
Linh Nhi nhìn về phía ánh mắt của hắn trung được không che lấp chính mình đề phòng: "Thái Thượng Lão Quân thủ hạ đồng tử? Ngươi tới đến ta hòe viên có mục đích gì?"
Mộc tử nhiễm cười cười, nói : "Thực không dám đấu diếm. Thái Thượng Lão Quân luyện đan hỏa tâm bị trộm, làm cho nhỏ (tiểu nhân) hạ đến phàm giới đến điều tra cẩn thận..."
Linh Nhi vừa nghe Thái Thượng Lão Quân tam muội chân hỏa hỏa tâm mất tích, liên tưởng đến chính mình không biết theo thế nào triệu hồi đến mang theo màu cam hỏa diễm đan hỏa, có chút chột dạ trộm liếc một cái Tuyết Vũ. Thấy hắn chính che miệng trộm nhạc, liền càng thêm khẳng định chính mình đan hỏa nơi phát ra.
Nhất định là thối Tuyết Vũ, hắn cùng lão quân không đối phó. Giáo chính mình đào trộm hỏa tâm phương pháp, mượn cơ hội này làm cho lão quân ra khứu. Ngươi nói ngươi cái nho nhỏ linh hạc. Cư nhiên cùng thiên giới đại thần không qua được, không phải tìm trừu sao? Ngươi cùng lão quân mâu thuẫn, làm sao đem bổn cô nương kéo vào đi, được! Bây giờ người ta đã tìm tới cửa, làm sao bây giờ? Không sẽ đem mình làm đạo tặc trảo trở về, phóng lò luyện đan lý luyện chế bảy bảy bốn mươi chín thiên đi. Trời ạ! Ta nhưng là một người phàm tục, cùng kia tảng đá xuất thân tôn hầu tử cũng không được so với... Không được, tuyệt đối không thể thừa nhận, lừa dối rốt cuộc!
Nghĩ đến đây, Linh Nhi cường cười nói: "Ai to gan như vậy, dám chạy đến Đâu Suất Cung trộm này nọ, không muốn sống nữa? Mộc tử nhiễm, nhà ngươi lão quân cho ngươi hạ phàm dò hỏi, chẳng lẽ kia trộm hỏa tặc giấu đến thế gian ?"
Mộc tử nhiễm xem tiến Linh Nhi ánh mắt ở chỗ sâu trong, thấy nàng ánh mắt không tránh không né, tựa hồ chuyện này cùng nàng hoàn toàn không quan hệ bình thường, trong lòng không khỏi có chút không yên: Chẳng lẽ hỏa tâm không phải bị nàng thu hồi ?
Linh Nhi kiếp trước thích nhất cùng muội muội làm trò chơi, chính là "Đôi mắt" . Hai người thường thường chọi gà dường như, ngươi trừng ta, ta trừng ngươi. Ai trước trát ánh mắt, hoặc là dời tầm mắt ai cho dù thua. Cứ thế mãi, Linh Nhi "Trừng mắt thần công" đã muốn lô hỏa thuần thanh. Cho nên mộc tử nhiễm nhìn qua thời điểm, nàng ánh mắt được không né tránh, hơn nữa trên mặt vô tội biểu tình, mà ngay cả cho nàng bày mưu tính kế Tuyết Vũ, đều thiếu chút nữa tin tưởng Thái Thượng Lão Quân tam muội chân hỏa hỏa tâm mất đi, không có quan hệ gì với nàng .
Mộc tử nhiễm trong lòng nửa tin nửa ngờ, bất quá mặc dù hỏa tâm không phải Linh Nhi thu hồi, hắn cũng lại định người này . Nhìn thấy linh hạc Tuyết Vũ, hắn càng khẳng định trước mắt này tràn ngập linh khí tiểu nha đầu thân phận. Tuy rằng người kia hơi thở còn rất yếu rất yếu, hắn tin tưởng vững chắc nàng nhất định sẽ thức tỉnh trở về vị trí cũ Thần cung, trước đây, khiến cho hắn đến thủ hộ nhỏ yếu hắn đi.
Lúc này Linh Nhi trong lòng, sớm quyết định lại rốt cuộc, cho dù bị mộc tử nhiễm phát hiện mình đan hỏa, nàng cũng sẽ cứng rắn ảo nói là mình luyện liền Tiên Thiên Chân Hỏa, dù sao hiện tại đích thực hỏa, cùng nàng nội thể linh khí dung hợp, cùng bắt đầu khi đại không có cùng đâu!
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Cố phủ phù dung bên trong vườn, vưu thị ngồi ở bát tiên ghế, bên cạnh dựa tố cáo Linh Nhi nhất trạng Cố Diễm Nhi. Hôm nay, nàng chẳng những tại (ở) Linh Nhi trên người ăn ám khuy, còn bị làm hại lọt vào lão thái thái làm chúng trách cứ, mất mặt mũi, nàng đem này sở hữu hết thảy, đều quy kết cho Linh Nhi trên người. Sau khi trở về, đối với sủng ái chính mình mẹ ruột, lại là khóc kể lại là làm nũng , làm cho mẫu thân cho nàng hết giận.
Phùng mẹ theo hòe viên trở về, đang ở hướng vưu thị hội báo: "Phu nhân, Tam tiểu thư tuyển bốn tiểu nha đầu, một cái gã sai vặt. Ngài phân phó an bài vài cái nha đầu, nhóm đầu tiên đã bị Tam tiểu thư đào thải xuống dưới ."
"Gã sai vặt? Nàng tuyển cái gã sai vặt làm cái gì?" Vưu thị ánh mắt trốn tránh, giống như thuận miệng hỏi.
"Vốn Tam tiểu thư chỉ tuyển bốn nha đầu , bất quá tên tiểu tử kia nói hắn trước kia tại (ở) dược điếm học đồ, hơn nữa cấp một cái chế thuốc tiên sư đánh mấy ngày nữa tạp, hiểu được một ít dược tính. Tam tiểu thư liền lưu lại hắn , hơn nữa báo cho lão thái thái nói nàng chiếu phương thuốc cổ truyền đến trường phối dược, chính yêu cầu biết dược liệu hạ nhân. Lão thái thái cũng đáp ứng rồi." Phùng mẹ nhìn sắc mặt của nàng, nghiền ngẫm chủ tử tâm tư.
Vưu thị gật gật đầu, nói : "Này ta biết, nha đầu kia vận khí tốt, buôn bán ra cái gì bạch Phượng hoàn, hầu đại phu đều khen không dứt miệng, còn ra nói khẩn cầu nàng giúp tế thế đường phối chế một đám. Nha đầu kia cũng đáp ứng rồi. Nhất định là nha đầu kia chính mình việc không đến, muốn tìm cái tiện tay giúp đỡ đi. Đúng rồi, Phùng mẹ, lão thái thái để cho ta cấp nha đầu kia xem xét cái thanh tĩnh sân, ngươi cảm thấy người nào thích hợp?"
Phùng mẹ chớp mắt, không có hảo ý cười cười, nói : "Phu nhân, muốn nói chúng ta Cố phủ tối thanh tĩnh sân, hòe viên sổ thứ nhất, đào viên phải làm được coi là thứ hai chứ?"
"Đào viên?" Cố Diễm Nhi nhãn tình sáng lên, nhìn về phía mẫu thân nói, "Chính là đông bắc giác cái kia chuyện ma quái sân đi?"
"Nói bậy! Chúng ta Cố phủ làm sao có cái gì chuyện ma quái sân? Kia chẳng qua yên lặng chút, Phùng mẹ một nhắc nhở như vậy, ta mới nhớ tới Cố phủ lý chỉ có cái kia sân phù hợp Tam cô nương lời nói u tĩnh thanh nhã yêu cầu." Vưu thị trong ánh mắt hiện lên một luồng hàn quang, khóe miệng cũng gợi lên một tia làm cho lòng người hàn ý cười đến.
Ngồi ở một bên cùng điểm tâm không ngừng chiến đấu hăng hái tiểu mập mạp cố thiếu vũ, nâng lên vẻ mặt điểm tâm tiết béo mặt, lớn tiếng nói: "Mẫu thân, tỷ tỷ nói đúng vậy, đào viên thật sự chuyện ma quái! Vũ nhi trông coi đào viên hạ nhân nói, nửa đêm đào viên luôn truyền ra tiếng thở dài, hoặc là đứt quãng tiếng đàn. Còn có người tận mắt thấy đêm trăng hạ, màu trắng quỷ ảnh đâu!"
Vưu thị trìu mến dùng khăn tử đem con trên mặt điểm tâm tiết lau khô tịnh, sủng nịch nói: "Đừng nghe này hạ nhân nói huyên thuyên, bọn họ sẽ lừa tiểu hài tử. Phùng mẹ, ngươi phân phó đi xuống, đem đào viên sửa sang lại đi ra, làm cho Tam tiểu thư ba ngày sau chuyển đi qua ở tạm."
Cố Diễm Nhi lĩnh hội mẫu thân ý tứ, cũng phụ họa nói : "Đệ đệ đừng nói bậy, đào viên phong cảnh xinh đẹp nho nhã, lại có một gốc cây hoa kỳ vượt qua bốn tháng cây đào, phía sau chuyển đi qua, đúng là hoa đào diễm lệ khi. Mẫu thân quả nhiên đau Tam muội, cho nàng tuyển cái như vậy u nhã xinh đẹp sân."
Của nàng khóe môi nhếch lên vui sướng khi người gặp họa cười. Cố Linh Nhi a cố Linh Nhi, ngươi hôm nay để cho ta tại (ở) lão thái thái trước mặt không mặt mũi, nhìn ngươi còn có thể cười bao lâu! Không biết nhát như chuột ngươi, tại (ở) đào viên đụng phải quỷ, lão thái thái còn có thể nói ngươi phúc trạch phía sau, lừa gạt tiên nhân phù hộ sao?
Ba ngày sau sáng sớm, nhất tiễn nhu hòa xuân phong mất đi hàn ý, ấm áp tâm tỳ, một luồng từ từ dâng lên dương quang nhẹ nhàng mà đem sương sớm lau đi, kia diệp tiêm thượng giọt sương cũng tiệm tàm giấu kín ...
Linh Nhi dắt năm cái nha đầu, một vị bà vú, một cái gã sai vặt, dẫn theo chút đơn giản gia sản, chính thức chuyển vào đào viên. Nắng sớm trung đào viên thanh tĩnh u nhã, không có tiếng động lớn rầm rĩ tạp âm, ngưng thần nghe, rất nhỏ cực vi gió phất trần hoàn thanh âm theo bên tai nhẹ nhàng xẹt qua, giống một luồng khói nhẹ, giống nhạn đề tận trời. Lộ ra yên tĩnh lý sảm cùng điệp vũ mùi hoa. Điều này làm cho Linh Nhi rất là vừa lòng.
Nhìn thấy chính trước của phòng kia gốc cây nở rộ cây đào thì Linh Nhi kinh ngạc hoa đào hoa kỳ dị thường ở ngoài, bị nó xinh đẹp xinh đẹp rung động . Này gốc cây tiểu hài tử thắt lưng bình thường phẩm chất hoa dưới tàng cây che kín đóa hoa quang ảnh, mềm mại tiên diễm nhụy hoa, thổ lộ mùi thơm, kia thon dài đào diệp theo gió mạn vũ, bừng tỉnh đào viên ngủ say mộng, lướt nhẹ gió nhẹ vung đi đào chi thượng nhè nhẹ ủ rũ. Tắm rửa ấm áp dương quang, hô hấp không khí thanh tân, Linh Nhi chậm rãi đi vào hoa đào dưới tàng cây, trong lòng từ nhiên nhớ tới trong mộng kia đào cánh hoa bay tán loạn trung phiêu nhiên như tiên tuyệt thế nam tử.
Mỹ nhân sư phụ mao lư trước, ra vẻ cũng có như vậy một gốc cây cây đào đâu. Không! Này gốc cây năm càng lâu, hoa nở nhan sắc rất đẹp lệ. Yêu ai yêu cả đường đi, Linh Nhi đối đào viên càng là vừa.
Mặc dù là ban ngày ban mặt , mang Linh Nhi tiến đến Phùng mẹ trong lòng còn là có chút khẩn trương, ánh mắt của nàng chung quanh xem xét, sợ có cái gì không đồ tốt dính vào. Gặp Linh Nhi thật vừa lòng bộ dáng, Phùng mẹ cường cười một tiếng, nói : "Viện này hai ngày trước đã muốn thu thập đi ra, Tam tiểu thư nếu cảm thấy thích hợp, liền tạm thời ở lại đi. Vưu phu nhân nói , cáí nhà này là trong phủ tối thanh tĩnh tối u nhã , bất quá không đưa thời gian dài quá, khả năng có rất nhiều không tiện. Ngài nếu có cái gì yêu cầu, cứ việc nói. Lão nô còn có chuyện gì, nếu như ngài không có phân phó khác , lão nô lui xuống trước đi ."
Linh Nhi vuốt cằm nói : "Cáí nhà này ta thật vừa lòng, thay ta cám ơn vưu phu nhân. Vừa chuyển lại đây, còn có cái gì sửa sang lại, Phùng mẹ xin cứ tự nhiên đi!"
Phùng mẹ nghe vậy, qua loa quỳ gối thi lễ, liền coi như có cái gì ở phía sau truy nàng bình thường, giống như bay hướng viện ngoại đi nhanh mà đi...
Cám ơn thư hữu 110410192204613 phấn hồng phiếu phiếu nga, tuần sau trần truồng, cầu phấn hồng, sách mới vé tháng bảng tốt xấu tại (ở) trang đầu, cũng coi như cái đề cử vị không phải? (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 72: Xinh đẹp hoa đào yêu
Tiểu liên nhìn Phùng mẹ đào tẩu giống như bóng lưng, lại quay đầu nhìn xem kia thụ yêu nhiêu diêm dúa hoa đào, như nghĩ tới cái gì.
Trần bà vú chỉ huy vài cái lâm thời giúp đỡ chuyển hành lý tôi tớ, đem các nàng mang đến vật phẩm đặt ở chỉ định vị trí. Nàng xem đến ngẩn người tiểu liên, dùng sức vỗ hạ bả vai của nàng, oán trách nói : "Phát cái gì lăng nha, còn không chạy nhanh thu dọn đồ đạc, tiểu thư trong phòng ngay cả cái đặt chân không đều không có."
Tiểu liên nhấp hé miệng, chần chờ nói: "Trần má má, ngươi có chưa từng nghe qua về đào viên ... Nghe đồn?"
Trần bà vú nhíu nhíu mày, nhìn nàng một cái, nói : "Nếu là nghe đồn, có thể có vài phần có thể tin? Trước kia bọn hạ nhân trung gian còn truyền hòe viên lời đồn đâu? Còn không phải tin đồn vô căn cứ? Đừng nghe các nàng kia đồ mở nút chai người nói huyên thuyên, lời này nhưng trăm ngàn đừng tại (ở) tiểu thư trước mặt lậu thượng một phần, miễn cho kinh ngạc tiểu thư."
"Nhưng là... Ta cảm giác, cảm thấy viện này có điểm tà. Người xem, này đều tiến vào tháng tư , hoa mẫu đơn đều nở rộ , này thụ hoa đào lại mở được chính tươi đẹp. Ngài không biết là kỳ quái sao?" Tiểu liên nhìn phía tại (ở) cây đào hạ bình phẩm từ đầu đến chân tiểu thư, trong mắt đã tràn ngập lo lắng.
Trần bà vú cũng theo ánh mắt của nàng nhìn lại, gặp tiểu thư nhà mình tại (ở) mưa bay đầy trời đóa hoa trung ngây người, nghĩ nghĩ nói : "Ngươi cũng đừng hiếm thấy nhiều quái, chúng ta hòe viên trung không phải cũng có rất nhiều hoa kỳ kéo dài hoa tươi sao? Khác không nói, mượn kia khỏa lão hòe thụ mà nói, nó không phải theo vừa mới đầu xuân, vẫn mở đến bây giờ sao? Được rồi, đừng hạt cân nhắc , tiểu thư trong phòng liền giao cho ngươi , mau đi thu thập. Cái kia Tuyết Vũ, ngươi nhìn cái gì đấy? Đi theo tuyết tan ra cùng nhau đem tiểu tại phòng bếp thu thập một chút, đừng chậm trễ giữa trưa tiểu thư dùng cơm!"
Nhìn kia gốc cây mở được bừa bãi, mở được không bị cản trở cây đào lộ ra một chút ý tứ hàm xúc không rõ tươi cười Tuyết Vũ, nghe được bà vú kêu gọi, lên tiếng, lại nhìn sâu một cái cây đào hạ kia mạt phấn lục sắc thân ảnh. Cùng tuyết tan ra cùng nhau chuyển vào tiểu tại phòng bếp.
Tuy nói giai đoạn trước quét tước công việc, đã muốn làm được không sai biệt lắm . Chỉ cần là sửa sang lại phòng, cũng là dùng không ít thời gian. Đêm đó gió nhẹ phẩy là lúc, Linh Nhi tại (ở) thu thập thoải mái mềm mại giường thượng đánh cái cổn nhi, nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp nằm ở trên giường, miễn cưỡng vừa động cũng không muốn động. Xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn đến phía trước cửa sổ kia gốc cây truyền đến thấm hương cây đào, nàng đả khởi cây đào chủ ý. Rời đi đào viên thời điểm, nhất định nhớ rõ đem này gốc cây cây đào chuyển qua hòe viên, hoặc là trong không gian.
Nhìn đến này đào cánh hoa bay tán loạn cảnh tượng. Nàng luôn không khỏi nhớ tới không biết là mộng vẫn là sự thật kia mạt áo trắng phiêu phiêu thân ảnh. Mỹ nhân sư phụ a, Linh Nhi đã muốn tiến vào luyện khí trung kỳ , không biết có không có tư cách làm ngài đồ đệ đâu? Đều gần một tháng , ngài lão nhân gia như thế nào cùng hoa quỳnh dường như. Vừa hiện liền biến mất không thấy rồi đó?
Linh Nhi yên lặng nhìn kia khó phân hoa đào. Thay đổi cái tư thế nằm úp sấp ở trên giường, sâu kín thở dài một hơi. Tuyết Vũ bưng nhất trản tổ yến canh, thản nhiên đi tới. Hỏi: "Lão thái thái trong phòng táo đỏ đưa tới, nói ngươi hôm nay vất vả , cho ngươi sớm đi nghỉ ngơi. Đúng rồi, ngươi yên tâm, hôm nay ta cùng mơ trực đêm."
Linh Nhi nhìn tả hữu không người, bĩu môi nói : "Ngươi nhưng là công hạc. Buổi tối không biết kiêng dè một chút sao? Còn chủ động yêu cầu trực đêm! Ngươi xem người ta tiểu mềm rủ xuống, đều thức thời ở đất ngoại viện..."
Tuyết Vũ hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái. Nói : "Linh Nhi chỉ biết trêu chọc ta, cũng không biết ta vì là ai! Trường kỳ không có người ở lại sân, khó tránh khỏi sẽ có chút kỳ kỳ quái quái sinh vật, chẳng lẽ ngươi không sợ nửa đêm thời điểm, có đồ vật gì đó hiện lên ngươi giường?" Nói xong, hắn lộ ra một tia ác thú cười.
Linh Nhi nhìn nụ cười của hắn, tóc gáy dựng lên, nói : "Thiệt hay giả? Buổi tối sẽ không thật sự có cái gì kỳ kỳ quái quái gì đó xuất hiện đi?"
Nàng đột nhiên cảm thấy một cỗ gió lạnh thổi qua, không khỏi đánh cái rùng mình. Phải biết rằng nàng xuyên thủng thế giới này đến, trừ bỏ thứ nhất đêm cùng ảnh ma giao phong ngoại, thật đúng là không tái ngộ đến qua cái gì yêu ma quỷ quái . Vừa nghĩ tới như phim kinh dị lý hình ảnh, Linh Nhi không khỏi da đầu run lên: "Tuyết Vũ, ngươi đêm nay nhưng nhất định phải lưu lại theo giúp ta nha!"
Tuyết Vũ quỷ kế thực hiện được, nhíu mày, mi tâm hồng chí có vẻ hết sức xinh đẹp, hắn ngữ khí ái muội nói: "Ta có thể đem này trở thành một loại mời sao?"
Linh Nhi liếc liếc mắt một cái trên người nàng hai bậc nha đầu trang phục, khóe miệng rút trừu, nói : "Bổn tiểu thư cũng không phải là bách hợp!"
Bách hợp? Quan bách hợp chuyện gì? Tuyết Vũ có chút không hiểu nhìn Linh Nhi. Linh Nhi Tiếu Tiếu lại đón câu: "Bổn tiểu thư nhưng là thích chính tông soái ca mỹ nam , cự tuyệt nhân thú mến. Hơn nữa, ta đây tiểu thân thể... Ngươi xác định ngươi không có luyến đồng phích?"
Cái này Tuyết Vũ lại nghe không được cái gì ý tứ chính là hoàn toàn đứa ngốc , hắn không có tức giận đem tổ yến canh về phía trước đẩy, nói : "Ăn cháo, đều nhanh lương."
"Ta mới không ăn chim én nước miếng đâu, thưởng cho ngươi !" Linh Nhi ghét bỏ nhìn cái gọi là tổ yến canh, lại dùng thi ân dường như ngữ khí nói.
Mơ theo gian ngoài vòng vo tiến vào, cười nói: "Tuyết Vũ, còn không cám ơn Tam tiểu thư ban cho? Tiểu thư, thời điểm không còn sớm, gột rửa đi ngủ sớm một chút đi. Minh Nhi còn muốn hướng lão thái thái trong phòng đáp lời đâu!"
Nhìn mơ bưng thủy bồn tiến vào, Tuyết Vũ nuốt xuống sắp thốt ra mà ra trong lời nói, cung kính về phía Linh Nhi quỳ gối thi lễ, vẻ mặt cảm kích nói: "Tạ tiểu thư thưởng..."
Linh Nhi nhìn hắn giống như uống thuốc bình thường vẻ mặt đau khổ đem tổ yến canh uống lên đi xuống, cười đến vô cùng sáng lạn.
Đen kịt đêm, giống nhau khôn cùng nùng mực nặng nề mà vẽ loạn tại (ở) phía chân trời, ngay cả sao ánh sáng nhạt cũng không có. Gió nhẹ nhẹ nhàng vung động phía trước cửa sổ hoa đào cánh hoa, phát ra dễ nghe sàn sạt thanh. Một tiếng sâu kín thở dài, hỗn loạn tại kia đào cánh hoa ngâm khẽ trong tiếng, u oán mà lại đột ngột.
Vốn ngủ say Linh Nhi, bỗng nhiên theo ngủ say trung tỉnh lại. Đã muốn thói quen hòe viên bên trong dư thừa linh khí nàng, tại đây cơ hồ cùng linh khí cách biệt trong viện tử, giống như bị giam cầm cánh chim chóc, hô hấp đều giống nhau bị gông cùm xiềng xiếc bình thường. Nàng bây giờ vô cùng tưởng niệm bảy trăm lần linh khí không gian, đáng tiếc tu vi của chính mình không đủ, linh lực không đạt được làm cho cửa không gian dời đi tiêu chuẩn.
Theo Tuyết Vũ chỗ biết được, của nàng cái kia không gian cũng không phải không thể tùy thân mang theo, nếu như của nàng linh lực tu vi cũng đủ trong lời nói, có thể tại (ở) gì thời gian gì địa điểm tùy tiện mở ra cửa không gian, đây chẳng phải là đi theo thân mang theo không sai biệt lắm? Đáng tiếc hiện tại... Linh Nhi trong lòng càng thêm kiên định tu luyện tín niệm.
Thật sâu hít một hơi, kia giống nhau dông tố trước áp suất thấp giống như nặng nề không khí, làm cho nàng nhịn không được lại thở dài. Nàng khoanh chân mà ngồi, thử đem trong cơ thể linh lực vận hành chu thiên, lại kinh ngạc cảm thấy được, vận hành trong quá trình cư nhiên không có trước kia như vậy lưu sướng, có điểm gập ghềnh cảm giác. Nguyên lai tại (ở) không có linh khí hoàn cảnh trung tu luyện, xác thực sự lần mà công bán. Khó trách này người tu chân vì chiếm trước linh mạch, mở động phủ mà ra tay quá nặng, không phải không có nguyên do !
Lại một tiếng sâu kín thở dài vang lên, Linh Nhi trong lòng đột nhiên cả kinh, mặc dù mình rất muốn thở dài, lại hàm tại (ở) trong miệng chưa từng thán ra nha?
"Tuyết Vũ, là ngươi sao?" Linh Nhi nhỏ giọng hoán thanh bên ngoài gian trực đêm Tuyết Vũ, lại sau một lúc lâu không có nghe đến đáp lại.
Phi kiện quần áo, lê giầy thêu, Linh Nhi ra nội gian, nương gian ngoài mờ nhạt lay động chúc quang, lại phát hiện chỉ có mơ nặng nề nằm ở tháp thượng, Tuyết Vũ không biết tung tích.
Sa sa sa... Ngoài cửa sổ cây đào, giống nhau tại (ở) niệm chú một khúc tuyệt đẹp thư chậm ca, tại (ở) tĩnh mịch trong viện tử, có loại nhiếp hồn đoạt phách ma lực. Nhẹ nhàng đẩy ra che đậy môn, trừ bỏ cửa hiên hạ kia hai ngọn màu trắng phong đăng, tản mát ra u ám ánh sáng, toàn bộ đào viên một mảnh tối đen.
Bầu trời không có nguyệt, cũng không có tinh. Đen tối bầu trời đêm cùng đào viên kia có chút năm kiến trúc tan ra làm một thể, coi như hé ra thật lớn đen võng, hướng Linh Nhi áp lung lại đây. Vốn đổi một cái tân hoàn cảnh, dễ dàng làm cho người ta không hề an cảm giác, như vậy nùng bóng đêm, như vậy tĩnh vườn, không khí đều giống nhau ngưng trệ , làm cho Linh Nhi trong lòng càng thêm áp lực, một loại không hiểu sợ hãi quấn quanh tại trong lòng.
Linh Nhi bán ra cửa phòng chân, chần chờ thu trở về. Nàng cũng không có đêm trăng thám hiểm hứng thú, vẫn là thành thành thật thật ngốc ở bên trong phòng đi, có ít nhất mơ cùng không phải?
Nàng đang muốn đóng cửa phòng, tính tiếp tục mê đầu ngủ thời điểm, một trận dịu dàng gió nhẹ, theo khe cửa trung thổi nhập, gian ngoài kia trản mờ nhạt ngọn đèn lặng yên tắt, phòng ở nội một mảnh tối đen.
"Mơ? Mơ..." Linh Nhi nhỏ giọng kêu gọi trực đêm nha đầu. Theo lý mà nói, lão thái thái bên người đắc lực nha hoàn, hẳn là rất là tỉnh ngủ mới đúng. Vô luận là mới vừa rồi Linh Nhi kêu gọi Tuyết Vũ, vẫn là lúc này liên tục kêu mơ tên, cùng không có được đáp lại. Có lẽ là quá mức mệt mỏi, mơ cùng y nằm ở tháp thượng, nặng nề tiếng hít thở tại (ở) tĩnh lặng phòng trong rõ ràng có thể nghe.
Bất đắc dĩ, Linh Nhi lại mở ra cửa phòng, mượn dùng cửa hiên ở dưới ngọn đèn, tại (ở) trong phòng sờ soạng tìm kiếm hộp quẹt.
Lại là một tiếng ai oán thở dài từ từ truyền đến... Lần này Linh Nhi nghe rõ ràng, là một cái mê ly dày, tràn ngập từ tính giọng nam. Linh Nhi nhíu nhíu mày, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn ba mân thành một cái tuyến, nàng một cái bước xa liền xông ra ngoài, mang chút phẫn nộ ánh mắt tại (ở) trong viện sưu tầm .
"Tuyết Vũ! Ngươi làm cái quỷ gì! Đi ra cho ta!" Nhất định là cái kia đáng giận tên, tưởng hù dọa bổn cô nương, không có cửa đâu!
Linh Nhi miêu thắt lưng, hướng tới trong viện dễ dàng nhất giấu người núi giả sau sưu tầm mà đi: "Ta nhìn thấy ngươi ! Không cần ẩn dấu."
Hi... Một tiếng cười khẽ theo nàng tà phía sau truyền đến. Linh Nhi mạnh xoay thân mình, hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, không khỏi nới rộng ra ánh mắt, miệng đều không thể chọn .
Tại (ở) mông lung chúc quang hạ, xinh đẹp rực rỡ cây đào bên cạnh, một cái tuyệt sắc mỹ nhân lỗi lạc mà đứng. Như thế hôn ám hoàn cảnh trung, kia tiểu mỹ nhân giống nhau đứng ở đèn tựu quang tiếp theo giống như, Linh Nhi có thể nhìn đến hắn kia một bộ hồng y như lửa, mà ngay cả kia hồng y thượng, thêu công cực tinh xảo đào cánh hoa rơi anh xinh đẹp tản mạn ở kia ti đoạn thượng nở rộ đều rõ ràng có thể thấy được. Hắn mỹ mang theo vài phần tà khí, lại làm cho người càng thêm mê muội, tả trên trán một đóa hồng nhạt hoa đào, cũng không cho hắn mang đến một tia nữ hơi thở, ngược lại giống như hồn nhiên thiên thành giống như, một đôi mắt phượng hẹp dài mà dày nhìn chăm chú vào mãn nhãn đào tâm Linh Nhi, môi đỏ mọng hé mở mang theo nhiều điểm mị hoặc. Thật thật là đẹp không gì sánh nổi, mỹ đến làm cho người ta hít thở không thông...
Cám ơn xinyue8324 phấn hồng phiếu phiếu, lại nhất tuyệt sắc mỹ nam xuất hiện điểu, quỳ cầu tinh bột hồng a... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 73: Lại nhìn ta sẽ đem ngươi ăn luôn
"Đẹp đẻ tuyệt thế, xu thế chi như điên..." Nhìn yêu xinh đẹp nhiêu, nhanh nhẹn đứng lặng hồng y nam tử, Linh Nhi trong đầu không khỏi nhảy ra 《 cấn trai tạp thuyết 》 trung hình dung tuyệt sắc vương lang câu. Chẳng lẽ nói cổ đại thừa thãi mỹ nam? Không nói thanh tú tuấn nhã Cố gia đại thiếu, tuấn dật tươi mát dư thi-ô-sun-phát na-tri, tướng mạo điệt lệ Tuyết Vũ, chỉ chỉ cần trong mộng gió mát tiên cốt, thanh nhã như làm mỹ nhân sư phụ, cùng trước mắt phong tình vạn chủng yêu mị khôn cùng hồng y nam tử, cũng đủ để cho Linh Nhi cảm thán không giả này mặc nha!
Bất quá, tuy rằng thật ha mỹ nam, tại này quái kỳ chồng chất tu chân dị giới, Linh Nhi nhưng lại không thể không bảo trì thanh minh, vẫn chưa bị sắc đẹp hướng hôn ý nghĩ. Dùng sức trừng mắt nhìn, nhắm lại mở lớn miệng, nuốt vài hớp nước miếng, Linh Nhi bài trừ một chút mỉm cười: "Xin hỏi công tử là loại người nào, làm sao có thể xuất hiện ở chúng ta Cố phủ trong viện?"
Đúng vậy, khuya khoắt, ngươi không ngủ được, đứng ở ta cửa sổ hạ, than thở, nhiễu người thanh mộng, ra sao đạo lý?
"Các ngươi Cố phủ sân? Ta tại đây sinh trưởng thượng ngàn năm, khi đó các ngươi Cố thị bộ tộc còn không biết ở nơi nào đâu? Như thế nào bảo ta xuất hiện ở các ngươi trong viện, hẳn là các ngươi xâm nhập nhà của ta viên đi?" Hồng y mỹ nam hơi hơi khơi mào phượng nhãn, yêu đẹp đẻ tươi đẹp, nhưng lại so với kia đào cánh hoa bay tán loạn cây đào hơn diễm lệ.
"Thượng ngàn năm?" Linh Nhi không khỏi lại gian nan nuốt khẩu nước miếng, dựa vào! Trước mắt này xinh đẹp vô song nam tử, cư nhiên là một ngàn năm lão yêu tinh. Sẽ không theo Niếp tiểu thiến giống nhau, hút người máu huyết đi.
Môi đỏ mọng hơi hơi gợi lên, hồng y nam tử lộ ra một chút thiên địa lâm vào thất sắc cười: "Như thế nào? Hiện tại biết sợ?"
"Ai sợ?" Linh Nhi cậy mạnh hếch trong ngực, ngoài mạnh trong yếu nói: "Mặc kệ ngươi là cái gì quỷ, hiện tại đào viên là địa bàn của ta , không nghĩ hồn phi phách tán trong lời nói, chạy nhanh cho ta chuyển đi ra ngoài!"
Nói xong. Nàng sờ sờ trên cổ tay Ngân vòng tay âm thầm đề phòng , ánh mắt không được hướng chung quanh nhìn xung quanh. Trong lòng âm thầm cắn răng: Này chết tiệt Tuyết Vũ, còn nói muốn bên người bảo hộ ta đâu, nguy hiểm tới gần, hắn cư nhiên chạy trốn ngay cả bóng dáng cũng không thấy, thật là một không kháo phổ tên!
Hồng y mỹ nam theo của nàng tay nhỏ bé nhìn hướng về phía nàng trên cổ tay vòng tay, sắc mặt hơi đổi, lại lập tức khôi phục hắn xinh đẹp tư thái, một tiếng gợi cảm dày cười khẽ tại (ở) hắn cánh môi tràn ra: "Kim cương vòng nhi? Nguyên lai ngươi là ỷ vào này mới không có sợ hãi nha! Bất quá, ngươi xác định ngươi kia thiếu đến đáng thương tu vi. Tại (ở) thúc dục kim cương vòng phía trước, có thể chống lại ta nhất chiêu sao?"
Hồng y nam tử tay phải vi trở mình, trong lòng bàn tay nhanh chóng tụ tập một cái sáng lên hoa cầu, nhìn kỹ. Nguyên lai là hoa đào cánh hoa tạo thành . Mà lại có càng tụ càng lớn dấu hiệu.
Linh Nhi trong lòng căng thẳng, lại thua người không thua trận địa miễn cưỡng cười nói: "Chút tài mọn, bổn cô nương cũng sẽ!" Nói xong. Của nàng tay phải nhẹ nhàng nâng lên, linh lực tụ tập, cây đào thượng đóa hoa coi như có cái gì dẫn dắt dường như, đều hướng nàng trong lòng bàn tay tụ tập, trong chớp mắt, trong tay nàng cũng hội tụ không thua cho hồng y nam tử đại hoa cầu.
"Di? Ngươi là mộc linh thể chất?" Nam tử ngâm khẽ một tiếng. Kiểu nhiên cười nói: "Thật sự là đại tạo hóa, thế nhưng để cho ta gặp được hiếm thấy mộc linh thể chất. Ăn ngươi, ta đem bằng thêm trên trăm năm tu vi. Vốn, ý tứ của ta là đem các ngươi dọa đi , hiện tại thôi... Ai đều đừng nghĩ đi!"
Nói xong, trong tay hắn hoa cầu hóa thành một đạo hoa luyện, hướng Linh Nhi quấn quanh mà đến, kia tốc độ nhanh giống như tia chớp, phiêu như tật phong.
Linh Nhi trong tay bóng đá giống như lớn nhỏ hoa đào cầu, trong lòng vội vàng đá hướng nọ vậy đạo hoa luyện, chính mình lại luống cuống tay chân về phía một bên trốn tránh. Phải biết rằng, tuy rằng nàng mượn dùng chế thuốc xông lên luyện khí bốn tầng, lại chưa kịp tu luyện cái gì công pháp, chỉ có cùng Phi nhi học mấy thức Mộc Hệ công pháp.
Của nàng hoa cầu nhìn như kinh người, tại (ở) hồng y mỹ nam hoa luyện hạ lại như vậy không chịu nổi nhất kích, hai người đụng nhau, hoa cầu như bã đậu bình thường văng khắp nơi mà mở. Nọ vậy đạo hoa luyện vẫn như cũ không thuận theo không buông tha về phía Linh Nhi điện xạ mà đến. Trong tay một cây hoa hồng bụi gai đằng trống rỗng xuất hiện, Linh Nhi thao túng mang thứ bụi gai, quán chú linh lực cho này thượng, đón hoa luyện mà đi.
Di? Hồng y nam tử nhìn mình hoa luyện, cư nhiên bị này nho nhỏ luyện khí kỳ con bé, một chút đánh tan, không khỏi xem trọng tiểu nha đầu liếc mắt một cái.
Hoa luyện tại (ở) bụi gai đằng hạ thoát phá vì sao nhiều điểm, hóa thành đầy trời hoa vũ, nếu không phải thời điểm không đúng, Linh Nhi nhất định sẽ tán thưởng một tiếng: Đẹp quá! Đáng tiếc, nàng không có cơ hội, cũng không có khí lực đi xem xét này khó phân đóa hoa vũ, vì ngăn cản vừa mới kia nhất kích, nàng cả người linh lực đều trút xuống cho hoa hồng đằng thượng, lúc này nàng sắc mặt tái nhợt, ngực vi đau, thở dốc không thôi.
"Không sai thôi! Cư nhiên có thể ngăn cản của ta chiêu này 'Linh hoa phi luyện', như vậy thử lại thử này đi..." Hồng y nam tử váy dài khinh vũ, vô số hoa đào bện thành hé ra thật lớn võng, hướng tới Linh Nhi phô thiên cái địa chụp xuống đến.
Dựa vào! Coi ta là cá sao? Linh Nhi nhìn càng ép càng gần hoa võng kinh hãi, còn muốn muốn né tránh đã là không kịp, trong lòng vội vàng nàng lòng bàn tay vải ra một chút màu da cam sắc hỏa diễm. Kia hỏa diễm gặp được hoa võng, thế nhưng chước ra một mảnh khe hở đến.
Hồng y nam tử nhíu mày, hơi có chút kiêng kị nhìn kia một lần nữa trở lại Linh Nhi trong tay nhảy lên hỏa diễm, trong miệng nói : "Tam muội chân hỏa? Ngươi cùng Thái Thượng Lão Quân cái gì quan hệ, như thế nào hắn chẳng những tặng ngươi kim cương vòng, cư nhiên bỏ được đem tam muội chân hỏa cũng đưa cùng ngươi?"
"Thái Thượng Lão Quân? Cái gì Thái Thượng Lão Quân, bổn cô nương không biết. Này căn bản không phải cái gì tam muội chân hỏa, đây là ta trong cơ thể luyện ra Tiên Thiên Chân Hỏa!" Nghĩ đến trong lòng bàn tay đan hỏa lai lịch, Linh Nhi quyết định tử không nhận trướng. Hay nói giỡn, Thái thượng lão nhân đồng tử còn tại ngoại viện đâu, muốn cho hắn biết chính mình trộm lấy lão quân tam muội chân hỏa, kia cũng không phải là hay nói giỡn .
Nam tử xinh đẹp cười, thái dương kia mạt hoa đào có vẻ càng thêm chước người: "Vốn đang tính xem tại (ở) lão quân mặt mũi thượng bỏ qua ngươi. Nếu không có vấn đề gì, ta đây đã có thể không khách khí nga!"
Nói xong, đầy trời hoa võng một lần nữa chức liền, hướng tới Linh Nhi phấp phới mà đến. Linh Nhi thấy mình đan hỏa có thể khắc chế kia hoa võng, liền không có sợ hãi đứng lên. Nhưng là, nàng cao hứng quá sớm , của nàng linh lực dù sao hữu hạn, thao túng tam muội chân hỏa thật là hao phí linh lực giọt. Mà kia phô thiên cái địa hoa võng, thiêu một cái động, lập tức lại bổ đứng lên, trải qua xuống dưới, Linh Nhi linh lực hao hết, thật hắc bi thúc giục bị hoa võng khỏa được cùng kén tằm bình thường.
"Buông! Ngươi này ăn thịt người yêu ma!" Linh Nhi liều mạng giãy dụa, nhưng là kia mang theo hương thơm hoa đào võng, cư nhiên như thế cứng cỏi, mặc cho nàng như thế nào giãy dụa đều tránh không ra hoa võng trói buộc.
Hồng y nam tử nhẹ nhàng cười, ngón tay nhất câu, Linh Nhi thân mình liền nổi tại không trung. Lại lấy câu tay, Linh Nhi liền chậm rì rì về phía hắn phiêu tới. Phiêu tới trước mặt của hắn, cùng hắn 1m8 thân cao tề bình. Hai người khoảng cách là như vậy gần, gần đến Linh Nhi có thể tinh tường nhìn đến hắn vô cùng mịn màng trên mặt kia tinh tế lông tơ, gần đến hắn hô hấp ấm áp phun đến Linh Nhi trên mặt.
Gần gũi xem mỹ nam, có khác có một phen tình thú. Kia xinh đẹp hẹp dài Phượng mâu, nồng đậm kiều rất lông mi, thẳng tắp như đao điêu mũi, khêu gợi môi đỏ mọng. Nhất là thái dương kia đỏ tươi hoa đào, như vậy rất thật, như vậy tự nhiên, dù cho hoạ sĩ cũng họa không ra như vậy sinh động chi làm... Nhìn này yêu nghiệt khôn cùng khuôn mặt tuấn tú, Linh Nhi thế nhưng quên tình cảnh của chính mình, ngơ ngác hết giận thần đến.
Một chút yêu mị cười, theo kia khêu gợi môi đỏ mọng biên tràn ra, làm cho Linh Nhi nhịn không được lại nuốt khẩu nước miếng. Tú sắc khả cơm, cổ nhân thành không khi ta. Này có người đan môi, thật làm cho người nhịn không được muốn cắn thượng một ngụm.
"Xuy —— nhìn đủ chưa?" Hồng y yêu nghiệt mỹ nam mặt lộ vẻ ki sắc, khẽ cười một tiếng: "Chết đã đến nơi , cư nhiên còn có tâm tư hướng ta chảy nước miếng. Đoán không ra, ngươi còn tuổi nhỏ, sắc tâm không nhỏ a."
Linh Nhi theo bản năng muốn đi lau miệng giác, lại phát hiện hai tay của mình đều bị khóa lại hoa võng bên trong, nàng oa oa kêu to che dấu chính mình lúng túng thái: "Ai chảy nước miếng ? Lòng thích cái đẹp mọi người đều có, ngươi dài đẹp như vậy, chẳng lẽ không đúng làm cho người ta xem ? Cũng là ngươi có tự kỷ tình kết, mỗi ngày buổi tối ôm gương chính mình xem?"
"Tiểu nha đầu, chết đã đến nơi , còn sính võ mồm cực nhanh! Ân..." Hồng y nam tử đem cái mũi thân đến mặt của nàng đản bên cạnh, kia cao thẳng quỳnh mũi thiếu chút nữa liền đụng phải nàng phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn.
"Ngươi làm gì! Siêu cấp biến thái nam!" Linh Nhi trên mặt sởn gai ốc đều dựng thẳng đi lên.
Hồng y nam tử chính là nhẹ nhàng ngửi ngửi, say mê nhắm mắt lại: "Ân... Nghe hương vị thật sự là tươi mát a. Không nghĩ tới ngươi này tiểu nha đầu trên người linh khí còn có đủ, phỏng chừng ăn ngươi sau, tăng trưởng cái hai trăm năm tu vi không thành vấn đề. Hôm nay thật sự là may mắn, hì hì..."
"Đừng ăn ta, ta tuy rằng nghe hương, ăn lại thối, cùng chao hoàn toàn tương phản. Của ta thịt là khổ , toan , không thể ăn, cũng không thể ăn! Mỹ nhân, soái ca, ngươi thả ta đi!" Linh Nhi quang quác quang quác tranh thủ thời gian, nhưng trong lòng mắng to: Thối Tuyết Vũ, lạn Tuyết Vũ! Lại không hiện ra, ngươi chủ nhân ta sẽ được ăn được xương cốt đều không còn.
Hồng y nam tử sắc mặt nghiêm chỉnh, không hờn giận nói: "Không cần bảo ta mỹ nhân, ta hận nhất người khác bảo ta mỹ nhân. Ngươi nói sau một chữ, ta trước hết đem ngươi đầu lưỡi ăn luôn!"
Ách... Nghe qua động liền như vậy ái muội nhẫm? Linh Nhi cũng không muốn làm câm điếc, nàng ngoan ngoãn ngậm miệng, hơn nữa môi mân được tử nhanh.
"Thế này mới ngoan thôi!" Hồng y nam tử giống vuốt ve chính mình sủng vật bình thường, sờ sờ Linh Nhi đầu, kinh ngạc ra tiếng: "Di? Nha đầu kia cũng không giống như là mộc linh thể chất..."
Linh Nhi nghe xong việc gật đầu không ngừng: "Đúng vậy, đúng vậy! Ta không phải mộc linh thể chất, ngươi ăn ta một chút ưu việt đều không có, nói không chừng sẽ tiêu chảy đâu. Thả ta đi, ta bị trói thật là khó chịu!"
"Tê... Hay là nha đầu kia là trong truyền thuyết tiên linh thể?" Hồng y nam tử nheo lại ánh mắt, kia tư thái muốn nhiều mê người có bao nhiêu mê người.
Linh Nhi làm sao còn có thời gian thưởng thức mỹ nam, nàng số chết giãy dụa , muốn từ đóa hoa võng nội giãy đi ra: "Ngươi tìm lộn người, ta cũng không phải cái gì tiên linh thể, ta là thật bình thường tiểu thứ nữ một cái. Mau thả ta ra, nếu không phóng, ta cần phải hô!"
Kêu a, ngươi kêu a, kêu phá yết hầu cũng không có tới cứu ngươi. Linh Nhi trong đầu đột nhiên dần hiện ra câu này thật kinh điển, thật nhộn nhạo trong lời nói đến, không khỏi rũ xuống tam căn hắc tuyến.
Hồng y nam tử không để ý tới thải hắn, khinh cau mày, lâm vào chính mình suy nghĩ. Mà Linh Nhi đâu, vẫn như cũ giống cái sứa giống như, phiêu tại (ở) bên cạnh hắn.
"Yêu nghiệt! Buông ra cái cô bé kia!" Một cái làm cho Linh Nhi nghe xong nhịn không được lệ ngưu đầy mặt quen thuộc thanh âm, rốt cục vang lên... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 74: Ngày xưa hoa đào sáng quắc
"Tử Tuyết Vũ, thối Tuyết Vũ! Lại trễ đến từng bước, ngươi chủ nhân ta đã bị ăn luôn !" Tiểu kén tằm cố Linh Nhi nhìn người tới, phát huy chính mình sư tử hống công lực.
Tuyết Vũ tay hướng nàng phương hướng nhẹ nhàng phất một cái, Linh Nhi trên người trói buộc lập tức hóa thành từng mãnh hoa vũ, bay xuống trên mặt đất. Linh Nhi chạy trốn tới Tuyết Vũ phía sau, oán hận nói: "Tuyết Vũ, người này là cái gì yêu quái, bộ dạng rất xinh đẹp, muốn ăn thịt người. Ngươi đi đại biểu ánh trăng tiêu diệt hắn!"
"Đại biểu ánh trăng?" Tuyết Vũ kỳ quái nhìn nàng, lại nhìn xem bầu trời bị che khuất ánh trăng, trong lòng cân nhắc vì sao muốn đại biểu ánh trăng tiêu diệt đối phương? Hay là quảng hàn tiên tử cùng trước mắt này hoa đào yêu có cái gì quá tiết?
Trong lòng tuy rằng phạm nói thầm, Tuyết Vũ vẫn là thật làm hết phận sự đem Linh Nhi hộ ở sau người, sắc bén ánh mắt đánh giá trước mắt yêu mị hồng y nam tử.
Mà kia hồng y mỹ nam nhìn đến hắn sau, mày hơi hơi cau, trên mặt biểu tình cũng trở nên ngưng trọng đứng lên. Mặc dù như vậy, vẫn như cũ phong tình vạn chủng, Linh Nhi nhìn nhịn không được nước miếng chảy ròng. Yêu nghiệt mỹ hình nam a, kiếp trước xem tiểu thuyết, nàng tối ha đúng là loại này, đáng tiếc là một yêu quái!
"Nho nhỏ hoa đào yêu, cũng dám đánh Linh Nhi chú ý. Hừ! Ta xem ngươi này ngàn năm tu hành, không nghĩ muốn ?" Tuyết Vũ liếc mắt một cái liền xem thấu đối phương nguyên hình, đưa mắt nhìn nhà giữa ngoài cửa sổ kia gốc cây mở được diễm lệ cây đào, lạnh lùng cười, nói.
"Hoa đào yêu? Nguyên lai là kia khỏa hoa đào chọc họa, ngày mai làm cho người ta cấp chém!" Linh Nhi ở phía sau cáo mượn oai hùm hét lớn.
Hồng y nam tử mị hoặc phượng nhãn, hướng tới nàng phiêu lại đây, trong mắt kia quyến rũ u oán, làm cho Linh Nhi tâm rốt cuộc cứng rắn không đứng dậy.
Tuyết Vũ lại nghiêng đầu sang chỗ khác đến, nhỏ giọng đối nàng nói : "Người này mặc dù là tu luyện thành tinh yêu, trên người nhưng không có nửa phần lệ khí, xem ra đều không phải là cùng hung cực ác đồ đệ. Hắn tu hành ngàn năm giống như này tu vi đúng là không dễ, ngươi xem..."
"Hắn vừa mới muốn ăn ta đâu! Ngươi cư nhiên còn vì hắn nói chuyện!" Linh Nhi hung hăng hướng hắn trên lưng kháp một phen. Chu miệng lên ba trừng mắt nhìn nhe răng trợn mắt hắn liếc mắt một cái. Người này cũng là cái không kháo phổ , thời điểm mấu chốt. Chạy bóng dáng đều không có, hại chính mình bị trói thành thịt tông, kháp hắn vẫn là khinh .
Tuyết Vũ nhu nhu bên hông nhuyễn thịt, đừng nhìn Linh Nhi cái đầu nho nhỏ gầy teo , tay nhiệt tình cũng không nhỏ. Hắn biết Linh Nhi đều không phải là tàn nhẫn chủ nhân, sở dĩ muốn khảm muốn giết , là vì vừa mới bị trói phược bị uy hiếp, mất mặt mũi.
Tuyết Vũ liếc liếc mắt một cái hộ tại (ở) cây đào trước hoa đào yêu, thấp giọng nói: "Linh Nhi. Bình thường thanh sửa yêu, chắc là không biết phạm hạ sát sinh chi tội , người này vừa mới chính là tại (ở) hù dọa ngươi mà thôi, cho dù ta không có đúng lúc đuổi tới. Ngươi cũng sẽ không có nguy hiểm. Bởi vì lập hạ huyết khế sau. Ta tại (ở) nhất định phạm vi ngươi là có thể cảm ứng được của ngươi nguy cơ ."
Kia hồng y hoa đào yêu sâu kín thở dài một hơi, trán hơi hơi giơ lên, nhìn vô tận bầu trời đêm. Thần sắc gian tịch liêu cùng bất đắc dĩ làm cho người ta động dung.
"Làm ta sợ? Biết ta nhát gan còn dọa ta, tội không thể thứ cho! Vừa mới còn buộc được ta khó chịu, ta phải buộc trở về!" Nói xong, nàng lòng bàn tay xuất hiện một cái bụi gai đằng. Nói là bụi gai đằng, xác thực danh phù kỳ thực, đằng thượng căn căn mũi nhọn. Tại (ở) dưới ánh đèn lóe dày đặc hàn quang.
Linh Nhi lộ ra một chút âm hiểm cười, bụi gai đằng phảng phất có sinh mệnh linh xà bình thường. Chậm rãi đi hướng kia mạt màu đỏ bóng người.
Nàng vốn tưởng rằng xinh đẹp hoa đào yêu sẽ rất dễ dàng né tránh, không ngờ đối phương căn bản không có trốn tránh ý tứ. Bụi gai đằng bò lên hắn, đằng thượng sắc nhọn thứ thật sâu chui vào hắn hiểu rõ thân thể, từng đóa đỏ thẩm sắc hoa đào tại (ở) hắn hồng y thượng sáng lạn mở ra...
Tê... Nhìn kia mũi nhọn đâm vào đối phương thân thể, Linh Nhi đều thay hắn cảm thấy đau đớn, kia hoa đào yêu lại sắc mặt như thường, yêu mỵ ánh mắt hướng nàng đầu đến có thâm ý khác thoáng nhìn.
"Hừ! Đừng tưởng rằng khổ cho ngươi thịt kế sẽ làm lòng ta nhuyễn!" Linh Nhi tuy rằng trong miệng hung tợn thuyết , nhưng trong lòng sớm không đành lòng. Dù sao vừa mới này mỹ xinh đẹp hoa đào yêu, chính là dùng hoa đào luyện đem nàng khỏa thành thịt tống mà thôi, không có gì thực chất thương tổn. Bây giờ người ta đổ máu , hơn nữa trên người giống châm sáp dường như, bị bụi gai thứ trạc được vỡ nát, trong lòng ngọn lửa vô danh bị tưới tức rất nhiều. Suy nghĩ thay đổi thật nhanh gian, trên tay bụi gai đằng thượng thứ đã muốn co rút lại, cho đến biến mất.
Bất quá, Linh Nhi cũng không tính khinh địch như vậy buông tha hắn, vừa mới trêu đùa cũng tốt, hù dọa cũng thế, nàng đều muốn mò trở về. Kia căn mặt ngoài đã muốn bóng loáng dây, ngưng tụ đem hồng y hoa đào yêu trói đứng lên. Dây cao cao giơ lên, bắt tại một cây cánh tay thô cây đào làm thượng, Linh Nhi dùng sức lôi kéo dây, hồng y mỹ nam liền giống treo cổ quỷ giống nhau dán tại cây đào hạ. Một trận gió nhẹ thổi qua, trên người hắn hồng y theo gió mà vũ, so với chân trời rặng mây đỏ còn muốn diễm lệ sáng lạn.
Tự Tuyết Vũ sau khi xuất hiện, kia hồng y mỹ nam liền không có nửa phần động tác, chính là ngoan ngoãn mặc cho Linh Nhi làm. Xác thực, hắn là một gốc cây sửa người hình hoa đào yêu, phải biết rằng cỏ cây thành tinh, so với động vật tu thành hình người buồn ngủ quá khó hơn. Mấy ngàn năm trước, hắn chính là một gốc cây linh trí chưa mở bình thường cây đào, mà lý vẫn là một mảnh vắng vẻ bình, một vị tiên sư lúc này độ kiếp sau, phạm vi hơn mười dặm hóa thành một mảnh đất khô cằn, mà hắn này gốc cây tiểu cây đào, tuy bị lôi được ngoại giao lý nộn, lại may mắn lưu có một đường sinh cơ. Độ kiếp hóa tiên tiên sư nhìn xem lúc ấy cháy đen hắn, ha ha cười nói: "Bổn tiên lúc này độ kiếp, liên lụy ngươi theo giúp ta chịu kia cướp lôi khổ, thôi, đó cũng là duyên phận. Bổn tiên liền trả lại ngươi một tia tiên khí đi!"
Tiên sư lưu lại tiên khí, hơn nữa lúc ấy nơi này thiên linh tú, này gốc cây tiểu cây đào rất nhanh có chính mình linh trí. Hắn là một gốc cây có chí lớn hướng tiểu cây đào, lấy tu đạo thành tiên vì mục tiêu cuối cùng, bởi vậy không ngừng mà hấp thu thiên địa linh khí, hơn nữa vị kia vô danh tiên sư tiên linh khí, hắn rất nhanh liền tu thành hình người. Mấy ngàn năm mạn thời gian dài lý, hắn chịu được ở một mình thanh tú tịch mịch, buồn khổ, tu hành cùng đạo pháp đều có rất lớn đề cao.
Đáng tiếc, linh khí trong thiên địa càng ngày càng loãng, nhất là gần nhất mấy trăm năm, chung quanh linh khí cơ hồ gặp phải khô kiệt hoàn cảnh. Hắn tu hành lại khó có một tia tiến thêm, điều này làm cho hắn rất là buồn bực. Càng làm cho hắn buồn bực là, vốn thanh tĩnh tu hành hoàn cảnh, chậm rãi bị không có một tia linh lực người thường chiếm cứ. Tại (ở) bên cạnh hắn, một tòa phòng ốc kiến lên, ngã tư đường, cửa hàng, nhà cửa... Mà ngay cả chính hắn cũng bị vòng ở tại một chỗ trong sân, thành phàm nhân trong mắt độc đáo nhất cảnh. Tệ nhất là, bởi vì bởi vì nhân tố, vốn tiếp cận khô kiệt linh khí, bị thấp kém nhân loại giảo được hơn không sạch sẽ.
Mặc dù là như vậy, hắn vẫn không có buông tha cho tu hành, tuy rằng tiến độ so với ốc sên bò sát tốc độ còn muốn chậm, hắn tin tưởng vững chắc chỉ cần chính mình không ngừng nỗ lực, một ngày nào đó. Hắn có thể tu thành yêu tiên, tại (ở) tiên giới đứng có nhỏ nhoi. Nhưng là. Chung quanh hắn luôn không thể thiếu lui tới, líu ríu đám người, bọn họ hoặc dùng tán thưởng ánh mắt nhìn hắn, hoặc lấy tay vuốt ve hắn, thậm chí, thế nhưng dùng kéo tiễn hạ chính mình chi làm, cắm ở cái chai lý, cho hắn thanh sửa mang đến rất lớn không tiện.
Tất cả rơi vào đường cùng, hắn đành phải sử xuất ám chiêu, giả thần giả quỷ. Dọa lùi tại (ở) trong viện ở lại mọi người. Hắc! Ngươi còn đừng nói, này biện pháp mặc dù lạn, lại thật sự có dùng. Tuy rằng này phiến tòa nhà chủ nhân nghiêm lệnh phong tỏa "Chuyện ma quái" tin tức, bọn hạ nhân trung gian hay là tại lặng lẽ truyền lưu . Cáí nhà này cũng bị dùng một phen thiết khóa phong lên.
Hắn có đôi khi ác thú tưởng: Kỳ thật. Tại (ở) buồn khổ thanh sửa trong cuộc sống. Dọa dọa người giải giải buồn, chế thuốc chế thuốc tâm tình, cũng là không sai . Nhất là nhìn những người đó kinh sợ biểu tình. Sắc nhọn tiếng kêu, ân... Rất thú vị! Hắn dần dần thích loại cảm giác này, đáng tiếc, không đưa xuống dưới trong viện, dọa người tìm niềm vui ngày cách hắn càng ngày càng xa .
Có đã bao nhiêu năm? Mười năm, vẫn là hai mươi năm? Chỗ ngồi này trong truyền thuyết chuyện ma quái trong viện. Lại khó tìm được một bóng người, mà ngay cả trông coi sân hạ nhân. Thái dương còn không có rơi sơn, liền xa xa rời đi sân né đi ra ngoài.
Hôm nay ban ngày lý, cư nhiên có một người nhi không tin tà thiên hạ chuyển tiến vào, có thể không làm cho hắn hưng phấn sao? Đã lâu món đồ chơi, đã lâu việc vui, ha! Đêm dài người tĩnh thời điểm, đúng là chơi đùa tìm niềm vui đại thời cơ tốt, trò chơi, như vậy trình diễn.
Di? Hảo nùng hảo tinh thuần linh khí, theo chỗ nào đến? Chẳng lẽ là trong phòng người? Không thể nào, lúc ban ngày, có một nam một nữ hai cái hạ nhân cho rằng tên, trên người tản mát ra khí, làm cho hắn có chút kiêng kị. Tuy rằng đoán không ra lai lịch của bọn họ, trực giác của hắn nói cho hắn biết hai người lai lịch bất phàm. Một cái khác chủ nhân bộ dáng tiểu nha đầu, trên người nhưng thật ra quấn quanh thản nhiên linh khí, bất quá nàng luyện khí trung kỳ tu vi, không đủ gây cho sợ hãi!
Này cổ tinh thuần linh khí rốt cuộc là chỗ nào đến đâu? Hắn đem đào chi luồn vào cửa sổ nội, linh khí tả ra càng đậm càng nhiều, cách thật dày màn, hắn vẫn như cũ có thể cảm giác được linh khí tụ tập cùng khuếch tán... Hay là thật sự là cái kia tiểu nha đầu trên người phát ra ? Hắn không khỏi đối cái kia gầy teo nho nhỏ tên sinh ra hứng thú.
Cơ hội tới , cái kia làm cho hắn có chút kiêng kị nha đầu rời đi chính ốc . Đợi cho người nọ đi xa, hắn lập lại chiêu cũ, sâu kín thở dài tràn ra cánh môi, lấy này đến hấp dẫn tiểu nha đầu chú ý.
Không nghĩ tới tiểu gia hỏa kia nhìn đến chính mình sau, chẳng những không sợ, trong mắt còn mang theo kinh diễm tán thưởng. Khi nào thì nhân loại tiểu nha đầu sớm như vậy chín, còn tuổi nhỏ cư nhiên cũng hiểu được đối mỹ nam chảy nước miếng?
Đã trải qua nhiều như vậy năm tháng tang thương, hắn biết mình sau khi biến hóa bề ngoài tươi đẹp tuyệt thiên hạ. Tuy rằng làm thanh sửa yêu, tướng mạo loại này ngoại tại túi da đối với hắn mà nói đều là xem qua mây bay, bất quá, tiểu nha đầu trong mắt xích quả quả thưởng thức cùng tán thưởng, vẫn là lấy lòng hắn.
Tiểu nha đầu là thế tục trung người tu chân đâu, còn tuổi nhỏ có thể luyện đến luyện khí bốn tầng, đã muốn đúng là không dễ. Tuy rằng tiểu nha đầu kẻ tài cao gan cũng lớn, không giống người khác như vậy sợ hãi cho hắn, hắn vẫn là quyết đoán không buông tay trước mắt việc vui, hù dọa hù dọa nàng, làm cho nàng nhóm rời đi chính mình thanh sửa nơi!
Kết quả là, tựu ra hiện vừa rồi một màn.
"Uy! Hoa đào yêu nghiệt, ngươi như thế nào không phản kháng a, vừa mới không phải rất thần khí thôi! Còn muốn ăn ta, cũng không sợ bị thương khẩu vị. Ai! Ngươi câm điếc nhưng là, tại sao không nói nói ? Hừ! Một chút cũng không tốt ngoạn!" Được! Linh Nhi ham còn cùng hoa đào yêu hiểu được liều mạng đâu.
Hoa đào yêu trên cao nhìn xuống (bị trói trên cây , không cư cao cũng không được) nhìn Linh Nhi cả vú lấp miệng em sắc mặt, xuy nhiên cười, nói : "Đừng gọi ta yêu nghiệt, ta lại chưa làm qua cùng hung cực ác việc. Đừng đem ta cùng này biến chất đánh đồng, kia là hướng ta vũ nhục."
"Hừ! Chưa làm qua chuyện xấu? Ngươi vừa mới không phải còn muốn ăn thịt người đó sao? Ăn thịt người yêu quái, gọi ngươi yêu nghiệt còn vũ nhục 'Yêu nghiệt' cái từ này nhi." Yêu nghiệt, thật đẹp hảo, nhiều xinh đẹp, nhiều mị hoặc một cái từ nha. Tại (ở) Linh Nhi trong lòng, yêu nghiệt mỹ hình nam là tuyệt mỹ tồn tại, ách... Tựa như trước mặt này hồng y mỹ nam giống nhau. Khụ khụ... Bề ngoài, giới hạn cho bề ngoài! Vừa nghĩ tới đối phương là yêu tinh, Linh Nhi da không khỏi nắm thật chặt, gay thù đồ. Phốc... Gay, ha ha...
Hoa đào yêu có chút buồn bực nhìn linh khí cố nén ý cười khuôn mặt nhỏ nhắn, mang theo nghi vấn Phượng mâu đầu hướng về phía phía sau nàng Tuyết Vũ. Mà Tuyết Vũ cũng vẻ mặt vẻ không hiểu , ai có thể nghĩ đến, tiểu nha đầu suy nghĩ chạy đến cách xa vạn dặm bên ngoài rồi đó?
"Uy! Ngươi không cho người gọi ngươi yêu nghiệt, nên gọi ngươi là gì đâu?" Dù sao có Tuyết Vũ tại (ở), Linh Nhi thế nhưng lão thần khắp nơi theo hoa đào yêu tán gẫu lập nghiệp thường đến.
Cám ơn hi nhiễm phấn hồng phiếu phiếu nga, cũng cám ơn xinyue8324 thúc giục càng, ách... Gần nhất tạp văn, đi làm lại việc, không biết ngày mai có thể hay không mã ra sáu ngàn tự, đi tận lực đi, hắc hắc... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 75: Đứng vững gót chân
"Ta gọi là mực nói —— ngươi như vậy nói chuyện với ta, không biết là cổ đau không?" Tuy rằng bị treo cho chạc, hoa đào yêu lại tuyệt không hiển chật vật, một bộ bức người ánh mắt hồng y theo gió mà vũ, bạn màu hồng phấn đóa hoa, mỹ đến làm cho người ta dời không ra tầm mắt. Hắn kia hoặc người Phượng mâu, lưu chuyển gian lưu lại phong tình vạn chủng thoáng nhìn. Nhìn thấy Linh Nhi kia cẩn thận nhi, bùm bùm giọt.
Lão như vậy nâng đầu nhìn hắn, cổ xác thực rất toan , Linh Nhi tại (ở) nàng kia say lòng người Phượng mâu trung, thiếu chút nữa bị lạc chính mình. Ngay tại muốn thu hồi dây một sát na kia, nàng đột nhiên nghĩ đến chính mình khí còn không có tiêu đâu, không thể liền như vậy tiện nghi hắn .
Tư cùng mới vừa rồi chính mình thiếu chút nữa đối phương nói nhi, Linh Nhi trong lòng có chút khó chịu, trong tay nàng xuất hiện một cái đã lớn ngón cái thô đằng điều, ước chừng có một thước dài hơn, coi như một cái mặc lục sắc roi.
Linh Nhi dùng sức vung trong tay đằng điều, một cái tiên hoa trên không trung nổ tung. Linh Nhi làm bộ như một bộ ngự tỷ cao cao tại thượng bộ dáng, đáng tiếc kia ngắn nhỏ gầy yếu dáng người, rơi chậm lại nàng khí tràng.
"Hoa Đào Ái Mặc nói, ngươi có biết tội của ngươi không!" Linh Nhi thanh thanh yết hầu, thẳng thắn tiểu thân thể, dùng thẩm phạm nhân bình thường miệng nói.
Mực nói mị hoặc trong đôi mắt lóe ý cười, khóe miệng lại cười nói: "Mực nói nhất không đả thương người, nhị không làm ác, chỉ vì chờ đợi chính mình thanh sửa nơi, có tội gì?"
"Còn dám nói sạo! Ngươi vừa mới đem ta trói được cùng kén tằm giống nhau, sợ tới mức trái tim của ta bệnh thiếu chút nữa phát tác, còn không nhận tội?"
"Vậy ngươi hiện tại cũng đem ta trói đi lên, hơn nữa treo cao như vậy, còn lấy cái roi trừu được ba ba vang. Chúng ta không phải thanh toán xong sao? Hơn nữa, ta xem ngươi thân mình tuy rằng gầy điểm, cái đầu tuy rằng nhỏ điểm, lại khỏe mạnh vô cùng, làm sao có cái gì bệnh tim, chẳng lẽ ngươi tưởng lừa bịp tống tiền?" Hoa Đào Ái Mặc nói khóe miệng vẫn như cũ ngấn cười. Ánh mắt loan loan , rất là mê người.
Khụ khụ... Linh Nhi giả ý ho khan vài cái, tiếp tục của nàng hội thẩm nghiệp lớn: "Xem ra ngươi là tử không tiếp thu tội ? Người tới thế nào. Đại hình hầu hạ!"
...
Kế tiếp lặng im, đổi lấy mực nói cười khẽ. Linh Nhi thật mất mặt quay đầu nhìn thoáng qua không ở trạng thái Tuyết Vũ, nhíu mày. Lặng lẽ đá hắn tiểu thối một cước, đè thấp thanh âm nói : "Ngươi nhưng thật ra phối hợp một chút. Phát cái gì ngốc nha!"
Tuyết Vũ mang theo dấu chấm hỏi ánh mắt nhìn nàng, Linh Nhi lại lần nữa phóng cao thanh âm nói : "Tuyết Vũ, ngươi nói đối phó loại này bá người nơi, nhiễu dân sinh sống ác đồ, ứng nên xử trí như thế nào?"
"Uy uy! Ngươi nói điên đảo đi. Này địa bàn nhưng là ta tới trước , xâm chiếm của ta sinh tồn không gian, nhiễu người thanh sửa ngươi nhóm đi?" Mực nói trong miệng đô than thở nang phản bác . Lại trực tiếp bị Linh Nhi tước đoạt quyền lên tiếng.
Tuyết Vũ trong mắt hiện lên mỉm cười, hắn rất phối hợp làm bộ nghĩ nghĩ, nói : "Dù sao này gốc cây cây đào cũng không kết quả tử, lưu trữ không có gì dùng, rõ ràng chém, xong hết mọi chuyện!"
"Ai! Tuy rằng ngươi tới tự tiên giới, ta đều là người tu hành, không cần ác như vậy đi?" Mực nói hiển nhiên đối với khảm bản thể hắn này áp chế thờ ơ. Chém thì thế nào, chỉ cần bất động căn cơ, không cần hai ngày. Hắn có năng lực dài ra một gốc cây giống nhau như đúc cây đào đi ra.
Linh Nhi ánh mắt nhanh như chớp vòng vo vài vòng, hì hì cười nói: "Là nha, người ta tu thành hình người cũng đúng là không dễ, tại sao có thể như vậy đối người ta đâu? Rõ ràng như vậy đi. Này đêm hàn lộ trọng , ta dùng của ta đan hỏa giúp ngươi nướng sưởi ấm, thế nào?" Nói xong, đầu ngón tay lại nhảy lên một luồng màu da cam sắc ngọn lửa đến.
Mực nói nhất thời thay đổi sắc mặt. Hay nói giỡn, vừa mới hắn đã muốn lĩnh giáo qua nàng cái gọi là Tiên Thiên Chân Hỏa lợi hại, đây chính là so với tam muội chân hỏa còn muốn tinh thuần linh hỏa. Nếu như bị nó dính vào, không thay đổi vì tro tàn mới là lạ.
"Vị tiểu thư này, vừa mới là một hồi hiểu lầm, ha ha..." Mực nói cười gượng , tâm tư thay đổi thật nhanh, lại kiêng kị tiểu nha đầu bên người cái kia nha hoàn bộ dáng tiên giới linh tộc, không dám lỗ mãng.
Tuyết Vũ nhìn Linh Nhi trêu chọc hoa đào yêu, hưng trí rất cao bộ dáng, không khỏi vuốt ve chính mình mi tâm, thay đáng thương hoa đào yêu nói chuyện : "Linh Nhi, đừng đùa, đem hắn phóng xuống đây đi."
Linh Nhi cong lên miệng, quái Tuyết Vũ mất hứng, quấy rầy nàng đùa giỡn mỹ nam. Biết biết miệng, linh lực vừa thu lại, mực nói trên người dây lặng yên biến mất. Vốn nàng là ôm xem mỹ nam ngã nhất giao hảo diễn , không ngờ người ta coi như thiên ngoại phi tiên bình thường, trên không trung nhanh nhẹn mà rơi, đỏ sẫm vạt áo theo gió phiêu phiêu, thật sự là đẹp mặt cực kỳ.
Tao bao! Linh Nhi khó chịu ở trong lòng ám thóa một câu.
"Mực nói đúng không! Chúng ta ước pháp tam chương: Thứ nhất, chúng ta ở này đào viên trong cuộc sống, không được ngươi đi ra tùy tiện dọa người. Thứ hai, không được quấy nhiễu của ta hết thảy hành động, ngươi xem đến hết thảy đều phải giữ bí mật. Đệ tam, không được thương tổn ta mang đến người, về phần những người khác thôi, ngươi xem rồi làm! Ngươi yên tâm, chúng ta chính là tại (ở) viên trung ở tạm, sẽ không quấy rầy ngươi lâu lắm . Làm bồi thường, ta lúc tu luyện hậu, cùng ngủ thời điểm, cho phép ngươi ở một bên hấp thu linh khí, thế nào?" Linh Nhi biết mình tu luyện cùng đi vào giấc ngủ về sau, trong cơ thể sẽ phóng xuất ra một ít tinh thuần linh khí, này vô luận đối người vẫn là yêu, đều là vô cùng tốt tu luyện giúp ích, cho nên hắn khai ra điều kiện hẳn là không có người sẽ cự tuyệt.
Nguyên lai kia luồng tinh thuần linh khí, thật là trước mắt này tiểu nha đầu tán phát ra nha. Mực nói rũ xuống lông mi che dấu ở đáy mắt sai biệt, hắn hồng nhuận môi dần dần nhếch lên, một chút tâm tư đã muốn định hình: "Linh Nhi tiểu thư đã muốn quyết định, ta có nói không thể quyền lợi sao?"
Được tiện nghi lại khoe mã tên! Linh Nhi trong lòng chửi thề một tiếng, ngáp một cái, thân duỗi người, lười biếng nói: "Cứ định như vậy, giằng co hơn nửa đêm, buồn ngủ quá! Ta cảnh cáo ngươi, bổn tiểu thư có nghiêm trọng rời giường khí, quấy rầy ta nghỉ ngơi tự gánh lấy hậu quả!" Nói xong, bàn tay trung tế ra chân hỏa, tại (ở) mực nói cái mũi phía dưới quơ quơ.
Nhìn Linh Nhi vênh váo tự đắc trở về nhà tử, một bộ khải hoàn mà về bộ dáng, mực nói sờ sờ cằm, lộ ra một tia thú vị cười. Hắn nghĩ nghĩ, mại khai bộ tử, yêu xinh đẹp nhiêu theo tại (ở) Linh Nhi phía sau, chuẩn bị đã vào nhà.
Phản thân đóng cửa Tuyết Vũ nhìn hắn một cái, nhíu nhíu mày nói : "Ngươi theo vào tới làm cái gì?"
"Linh Nhi cô nương vừa mới không phải nói, ta có thể tại (ở) nàng ngủ thời điểm, ngốc ở một bên hấp thu linh khí sao?" Mực nói rất là vô tội nhìn quay đầu nhìn qua Linh Nhi.
Linh Nhi bĩu môi, nói : "Ngươi tại (ở) ngoài cửa sổ ngốc đi, trong phòng đối với ngươi vị trí. Vừa nghĩ tới trong phòng có cái yêu quái, ngươi cảm thấy ta có thể ngủ được sao? Đi đi, bên ngoài ngốc đi!"
Linh Nhi thật không khách khí trước mặt mực nói mặt, dùng sức khép cửa phòng lại. Nếu không mực nói chân thu được mau, phỏng chừng hắn lúc này không phải chỉ đối mặt này băng lãnh môn đơn giản như vậy . Sờ sờ cái mũi, mực nói về tới phía trước cửa sổ kia khỏa cây đào hạ, nhẹ nhàng phiêu tới một gốc cây chạc cây ngồi định. Xuyên thấu qua lăng hoa cách cửa sổ, có thể nhìn đến bên trong mơ hồ màn, cùng màn nội ẩn ẩn nho nhỏ thân ảnh.
Linh khí. Ở trong không khí lặng yên lan tràn , mực nói thu hồi dày tùy ý tư thái, ngồi ở đào trên nhánh cây. Bắt đầu hắn làm ít công to tu luyện...
Tại (ở) đào viên ngày tổng không bằng hòe viên hài lòng như ý. Tu luyện đi, linh khí quá mức loãng. Không có một chút bổ ích. Không gian đi, khoảng cách quá xa, cũng không cách nào đi vào, Linh Nhi lúc này vô cùng hâm mộ người ta tùy thân không gian .
Mỗi ngày, nàng chỉ có tại (ở) Tuyết Vũ chỉ đạo hạ, luyện luyện Lăng Thiên xuyên vân bí quyết cùng lưu vân kiếm lục. Bởi vì theo cùng hoa đào yêu đối chiến trung, Linh Nhi đầy đủ nhận thức đến chính mình công pháp thượng không đủ. Lăng Thiên xuyên vân quyết. Danh như ý nghĩa, chính là bảo mệnh dùng là khinh thân công pháp. Mà lưu vân kiếm lục còn lại là một bộ nhân giai kiếm pháp, chính thích hợp luyện khí kỳ tu sĩ tu luyện.
Kia bộ kiếm pháp hoàn hảo, chiêu thức phối hợp linh khí, rất nhanh liền bắt đầu . Lăng Thiên xuyên vân quyết tu luyện, nhưng làm Linh Nhi cấp ép buộc hỏng rồi. Khinh thân công pháp chú trọng thân pháp nhẹ nhàng, nhanh chóng cùng tinh chuẩn. Tuyết Vũ không biết theo chỗ nào làm ra vài cái huyền thiết bao cổ tay, hai lời chưa nói liền khấu trừ ở tại Linh Nhi đích cổ tay cùng cổ chân thượng. Đừng nhìn này bao cổ tay chỉ có tiểu hài tử ngón tay phẩm chất, từng cái đã có hơn mười cân sức nặng. Tuy nói Linh Nhi thối thể sau, thân thể tố chất so với bình thường hài đồng mạnh hơn thượng rất nhiều, trên người rồi đột nhiên gian bỏ thêm gần năm mươi cân sức nặng. Nhưng làm nàng làm khó hỏng rồi. Bình thường ngồi đi chạy khiêu đều thành vấn đề, đừng nói là luyện công .
Mực nói cái tên kia, chỉ cần nhất đãi cơ hội, liền cười nhạo Linh Nhi như kéo dài hơi tàn lão ngưu bình thường đi lộ tốc độ. Linh Nhi không nghĩ bị cái kia đáng giận hoa đào yêu xem nhẹ. Liền cắn răng kiên trì . Vì thế, những ngày tiếp theo, nàng vô luận ăn cơm, ngủ, chế thuốc, tu luyện, vẫn là đi phòng hảo hạng thỉnh an, đều một lát không rời lộ vẻ huyền thiên trọng cổ tay.
Chỉ chớp mắt, mười đến ngày trôi qua, Linh Nhi dần dần thích ứng tay chân thượng trầm trọng gánh nặng. Còn chưa kịp suyễn khẩu khí, Tuyết Vũ lại bắt đầu làm cho nàng mỗi ngày mang theo trầm trọng "Tay liêu xiềng chân", vòng quanh đào viên chạy chạy Marathon, theo bắt đầu khi hai vòng, chậm rãi gia tăng đến tứ vòng, năm vòng...
Trừ bỏ phụ trọng luyện tập cùng kiếm pháp tu luyện ngoại, mỗi ngày nàng tổng hội luyện chế một ít "Ô gà bạch Phượng hoàn" cấp lão thái thái cùng Liễu thị đưa đi qua, chừng mười ngày xuống dưới, Liễu thị thân thể đã muốn khang phục hơn phân nửa, không riêng như thế, sắc mặt của nàng cũng hồng nhuận đứng lên, làn da cũng từ từ tinh tế, nàng bây giờ thoạt nhìn so với tuổi thật muốn tiểu thượng ba năm tuổi đâu.
Lão thái thái biến hóa cũng là hiển , chẳng những trên mặt nét mặt toả sáng mặt mày hồng hào, mà ngay cả nếp nhăn cũng rõ ràng thiếu rất nhiều. Hơn nữa không gian xuất phẩm đen chi ma ma chế chí mà phù, lão thái thái trên đầu vốn hoa râm sợi tóc trung, bắt đầu dần dần dài ra đen thùi tóc đen đến. Điều này làm cho thường xuyên đi lại một ít lão tỷ muội nhóm đều đều hướng nàng hỏi thăm bảo dưỡng phương pháp, có thậm chí đem đen chí mà phù địa phương tử sao trở về, đáng tiếc hiệu quả đều không có lão thái thái hiển . Đó là đương nhiên, bình thường nguyên liệu nấu ăn như thế nào đều có thể so với được với trong không gian cao độ dày linh khí dễ chịu trôi qua đâu?
Đại thiếu gia cố thiếu kỳ bên kia, nàng nhằm vào hắn chứng bệnh luyện chế "Xà đảm bối mẫu Tứ Xuyên tán", đương nhiên, trong đó dược liệu bộ phận đều sản xuất cho không gian. Mấy tề dược xuống dưới, hiệu quả dựng sào thấy bóng, hắn ho khan tiệm khinh, bởi vì thở không nổi mà cơn sốc hiện tượng rốt cuộc không xuất hiện qua. Hơn nữa Linh Nhi cho hắn phối chế điều dưỡng thân thể dược thiện, vốn gầy một trận gió liền thổi đảo cố đại thiếu, thân mình chậm rãi cường kiện đứng lên.
Bởi vậy, Liễu thị cơ hồ đem nàng trở thành ân nhân bình thường, có cái gì thứ tốt đều làm cho người ta cấp Linh Nhi đưa lên một phần, còn thường xuyên làm cho Linh Nhi đến nàng trong viện ngồi một chút, nói nói việc nhà, kia bộ dáng so với kết thân khuê nữ còn thân.
Lão thái thái nhìn mình tối bảo bối tôn tử, thân thể một ngày còn hơn một ngày, cũng ban cho không ít thứ tốt lại đây. Kia vưu thị gặp Liễu thị thân thể từ từ khang phục, trong lòng có cảm giác nguy cơ, càng là một lòng một dạ đặt ở chưởng gia sự nghi thượng, sợ ra một chút phễu bị vĩnh viễn tước đoạt chưởng gia quyền lợi, làm sao còn có tâm tư cùng một tiểu nha đầu không qua được? Cố Diễm Nhi tuy rằng đỏ mắt Linh Nhi tại (ở) lão thái thái bên người được sủng ái, nhiều lắm tại (ở) gặp được khi nói thượng vài câu toan nói. Cố Thiên Nhi tối giỏi về xem xét thời thế, nàng trước kia cùng Cố Diễm Nhi đi được gần, là vì đối phương có cái chưởng quản bên trong mẫu thân, hiện tại xem ra, nổi bật phải đổi, nàng chỉ lui ở một bên yên lặng xem xét. Tiểu mập mạp cố thiếu vũ tắc vẫn như cũ một bộ vô tâm không phế ăn hàng bộ dáng...
Linh Nhi tại (ở) Cố phủ địa vị, trong bất tri bất giác trở nên nặng muốn đứng lên. Nàng, không bao giờ nữa là cái kia không có người đau, không có người yêu, ai cũng có thể thải thượng hai chân đáng thương tiểu thứ nữ ... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 76: Mang theo ta, được không?
Chỉ chớp mắt, hơn hai mươi ngày trôi qua, hòe viên tu sửa xong. Tại (ở) đào viên nội nghẹn khuất hơn hai mươi thiên Linh Nhi, đến phòng hảo hạng tạ qua tổ mẫu, liền vô cùng vui vẻ chuyển trở về.
Ngay tại nàng sắp bàn hồi hòe viên trước một đêm, cái kia tổng yêu cùng nàng không qua được, trăm phương nghìn kế tìm cơ hội giễu cợt của nàng hoa đào yêu —— mực nói, xoay nhăn nhó nắm tìm chiếm hữu nàng.
Sửa sang lại hành lý đến đã khuya buồn ngủ không thôi Linh Nhi, bị theo cửa sổ phiêu vào hồng y nam tử bừng tỉnh sau, đứng ở mép giường khó chịu nhéo mực nói chu sa giống như đỏ sẫm vạt áo, lấy một loại trên cao nhìn xuống tư thái, hung tợn nói : "Ta biết, ngươi theo ta nhìn nhau hai tướng ghét! Ngươi yên tâm, ta ngày mai liền mang đi , trả lại ngươi một cái thanh tĩnh không nhiễu không gian, không còn có người tới quấy rầy của ngươi thanh sửa ! Xin hỏi ngươi còn có cái gì bất mãn, khuya khoắt nhiễu người thanh mộng?"
Linh Nhi hận nhất người ta tại (ở) chính mình ngủ say thời điểm, đem mình đánh thức , của nàng răng nanh cắn được kẽo kẹt kẽo kẹt vang, hận không thể nằm úp sấp tại này phong tao tên trên vai cắn một miếng thịt xuống dưới.
Mực nói không nói gì nhìn chỉ màu trắng quần lót, một tay chống nạnh một tay nhéo chính mình vạt áo bé, nghe được nàng "Rốt cuộc không có người quấy rầy" lời nói, trong mắt hiện lên một tia cô đơn.
Linh Nhi thật mẫn cảm chú ý tới hắn cảm xúc thượng biến hóa, cau cái mũi nhỏ, vẫn như cũ rất không thích nói: "Uy! Hỏi ngươi nói đâu! Câm điếc ? Có chuyện đã nói có rắm thì phóng, đừng tại kia trang đáng thương."
Mực nói kia như bầu trời đêm giống như thâm thúy đôi mắt, thẳng tắp vọng tiến Linh Nhi ánh mắt ở chỗ sâu trong. Linh Nhi bị hắn nhìn xem có chút mặt đỏ, dù sao một cái yêu nghiệt xinh đẹp nam tử, như vậy "Thâm tình chân thành" nhìn ngươi, xác thực rất ngượng ngùng . Lại nói như thế nào, ta nội bộ cũng là chưa lập gia đình trưởng thành nữ tử thôi! Không ngờ, đối phương một câu, lại làm cho nàng tạc mao .
Mực nói sâu kín thở dài: "Nữ hài tử mọi nhà , nói chuyện không cần như vậy thô lỗ thôi!"
Ngươi mới thô lỗ. Các ngươi cả nhà đều thô lỗ! Linh Nhi ánh mắt trợn thật lớn, hung ba ba đón nhận tầm mắt của hắn.
"Cái kia... Ta không phải đến với ngươi đấu võ mồm cãi nhau . Ta... Ta là..." Mực nói hơi hơi nhíu lên đẹp mặt mi, trân châu giống như hàm răng cắn khêu gợi môi đỏ mọng. Thật khó xử dường như không biết như thế nào mở miệng. Hắn biết rõ, này hơn hai mươi thiên tới nay, ở mặt ngoài hai phe nhân mã chung sống hoà bình. Tại (ở) có hạ nhân thời điểm. Hắn tuân thủ ước định chưa bao giờ xuất hiện, chỉ có đêm dài người tĩnh. Hắn làm pháp thuật làm cho bọn hạ nhân ngủ say thời điểm, hắn mới hiện thân cùng Linh Nhi tiểu nha đầu đấu đấu võ mồm, trêu chọc trêu chọc nàng tiến độ tu luyện cái gì.
Này kêu Linh Nhi tiểu nha đầu cũng rất thú vị, thuộc loại pháo đốt tính tình, một chút liền bạo, hắn thường xuyên đem nàng chọc cho nổi trận lôi đình, lấy này đằng điều làm roi sau lưng hắn "Đuổi giết" hắn. Đáng tiếc. Mặc dù không có nàng tay chân thượng trọng cổ tay, coi hắn trước mắt pháp lực, cũng căn bản không có khả năng nề hà được hắn. Mà hắn cũng tổng yêu cố ý tại (ở) nàng phía trước cách đó không xa, dẫn nàng đuổi theo trục đi xuống.
Tuyết Vũ đâu, gặp Linh Nhi mỗi đến cùng mực nói đùa giỡn thời điểm, tổng có thể dẫn phát ra của nàng tiềm lực đến, cũng mở một con mắt nhắm một con mắt. Linh Nhi phụ trọng phương diện huấn luyện sở dĩ tiến bộ nhanh như vậy, thật đúng là không thể thiếu hắn một phần công lao đâu!
Này hơn hai mươi thiên, mực nói cảm giác mình tu luyện bình cảnh tại (ở) Linh Nhi quanh mình tràn đầy thuần túy linh khí hạ, dần dần có buông lỏng. Ẩn ẩn có đột phá cảm giác. Vốn, tại (ở) như thế gian nan dưới điều kiện, thành tiên đối với hắn mà nói, dần dần trở nên xa xa không thể thành. Nhưng là tại (ở) Linh Nhi bên người, hắn lại lần nữa dấy lên đến hy vọng chi hỏa.
Mỗi ngày, chờ đến Linh Nhi ngủ say sau, hắn luôn theo cửa sổ lặng lẽ lẻn vào bên trong, tại (ở) bên người nàng tọa ỷ thượng ngồi xuống tu luyện. Hắn tinh tường nhìn đến linh khí theo bốn phương tám hướng hướng Linh Nhi bên người tụ tập, quả nhiên không hổ là tiên linh thể chất, ngay cả ngủ đều ở tu luyện, khó trách hơn một tháng liền tiến giai đến luyện khí trung kỳ rồi đó. Này linh khí, tại (ở) tiểu nha đầu trong thân thể tự động vận hành , không có bị chuyển hóa thành linh lực linh khí, tại (ở) trong cơ thể nàng tinh lọc thành dễ dàng hấp thu tinh thuần khí, coi hắn làm trung tâm chậm rãi hướng bốn phía khuếch tán. Tại (ở) bên người nàng tu luyện tuy rằng không đến mức tiến triển cực nhanh, nhưng cũng làm ít công to. Lại cho hắn một hai tháng, hắn mấy trăm năm không có bổ ích tu luyện, nhất định có thể có sở đột phá.
Nhưng là, nàng lại phải đi , trở lại nàng nguyên bản trong viện đi. Mực nói biết hòe trong vườn có một gốc cây năm trăm năm lại còn chưa mở ra linh trí lão hòe thụ, tin tưởng tại (ở) Linh Nhi bên người, tên kia mở ra linh trí sắp tới. Ai? Như thế nào, hắn thế nhưng hâm mộ khởi cái kia tu vi thấp một tên đáng thương rồi đó!
Biết được nàng muốn mang đi tin tức sau, mực nói trằn trọc mấy ngày, cuối cùng làm ra quyết định, thỉnh cầu của nàng thu lưu, làm cho hắn cũng cùng chuyển đến hòe viên đi, chẳng sợ chỉ an phận cho sân một góc, hắn cũng cam nguyện. Chính là... Nàng sẽ đồng ý sao? Mực nói đột nhiên biết vậy chẳng làm, không nên luôn tìm nàng phiền toái, xem nàng chê cười, có lẽ sẽ càng dễ dàng thuyết phục nàng đi.
Tâm tình vô cùng không yên, mực nói ngẩng đầu nhìn sang Linh Nhi sinh động khuôn mặt nhỏ nhắn, muốn nói lại thôi.
Linh Nhi nhìn cự cách mình không đến một thước khuôn mặt tuấn tú, trong chốc lát nhíu mày, trong chốc lát hé miệng, trong chốc lát cúi mâu suy tư, tuy rằng thật cảnh đẹp ý vui, lại làm cho người chờ được nóng lòng: "Uy! Ta nói hoa đào yêu nghiệt, ngươi nghĩ kỹ không? Nghĩ kỹ đã nói, chưa nghĩ ra cho ngươi lưu thời gian. A... Ta ngủ tiếp một lát. Hơn nửa đêm , quấy rầy ta cùng chu công suất con uống trà..."
Mực nói nhìn Linh Nhi buông ra chính mình vạt áo, đánh cái thật to ngáp, hướng trên giường nhất đảo, ôm một cái thật tạo hình kỳ lạ buồn cười heo heo, thoải mái mà nhắm hai mắt lại. Hắn đem nha nhất cắn, nói đã nói! Cùng lắm thì bị cười nhạo quở trách một phen, không thử làm sao mà biết kết quả?
"Ngày mai ngươi chuyển nhà thời điểm, có thể hay không mang theo ta?" Mực nói ngồi xổm người xuống tử, tràn đầy chờ mong nhìn Linh Nhi.
Linh Nhi mở choàng mắt, gần ngay trước mắt yêu mị gương mặt làm cho ánh mắt của nàng trốn tránh. Dựa vào! Thật sự là đẹp mắt a, xem này làn da, gần như vậy xem một chút lỗ chân lông đều không có, thật sự là vô cùng mịn màng a! Linh Nhi trong cơ thể háo sắc nhân tố, lại bị câu đi lên.
Mấy ngày nay ở chung, mực nói đối với này mười tuổi tiểu nha đầu, ngẫu nhiên đối mặt mình phạm háo sắc đã muốn tập mãi thành thói quen, giờ phút này hắn thế nhưng quật khởi chẳng sợ thi triển mỹ nam kế, cũng muốn làm cho đối phương đáp ứng mang theo chính mình buồn cười ý niệm trong đầu. Mỹ nam kế? Đối một cái vừa mới mười tuổi tiểu nha đầu?
"Khụ khụ! Ân? Ngươi vừa mới nói cái gì? Ngươi tưởng theo ta cùng nhau chuyển đi ra ngoài? Đây không phải là địa bàn của ngươi sao, sinh hoạt nhiều năm như vậy, ngươi bỏ được mang đi? Hơn nữa, ngươi nói ta mang theo ngươi có chỗ tốt gì, trừ bỏ sẽ xem ta chê cười, vô lương lấy ta chọc cười ngoại, ta có chỗ tốt gì?" Linh Nhi thật là mang thù giọt, làm cho nàng đã quên mấy ngày nay hắn là như thế nào đối nàng , đó là không có khả năng giọt.
Mực nói nhấp hé miệng ba, mị hoặc khôn cùng đôi mắt yên lặng nhìn Linh Nhi. Không nói ngữ cũng không ly khai.
Linh Nhi cùng hắn mắt to đối đôi mắt nhỏ nhìn nhau nửa ngày, thấy hắn vẫn như cũ thật kiên trì, ngẫm lại đối phương trừ bỏ ác thú thói quen ngoại. Cũng không có gì sai lầm lớn, hơn nữa nhiều mỹ nam tại bên người dưỡng đẹp mắt cũng không sai, liền thoái nhượng : "Mang theo ngươi không phải là không thể được. Mấu chốt là. Lớn như vậy một thân cây, ngươi để cho ta như thế nào làm đi qua?"
Mực nói khêu gợi môi đỏ mọng gợi lên một tia mê người cười. Kia hẹp dài Phượng mâu loan thành nhất loan trăng non, thanh âm cũng nhẹ nhàng lên: "Này ngươi không cần hỏi đến, bổn tiên tự do diệu pháp!"
"Bổn tiên? Bản yêu còn không sai biệt lắm, ngươi thật đúng là làm mình là hoa đào tiên rồi đó!" Linh Nhi phun tào nói : "Không có việc gì chứ? Không có việc gì thỉnh rời đi, bổn tiểu thư buồn ngủ ! Lại đánh thức ta, đem ngươi thụ cấp thiêu!"
Nói xong, nhắm hai mắt lại. Đem kia yêu nghiệt xinh đẹp gương mặt che chắn bên ngoài. Meo meo , người này như thế nào trưởng, thật sự là rất yêu nghiệt , nhìn nữa, sẽ phun máu mũi .
Đạt được ước muốn mực nói, hừ ca nhi đi việc hồ chính mình chuyển nhà công việc . Hắn đắc ý vênh váo tiếng ca, bị trực đêm bà tử nghe được, ngày hôm sau, bọn hạ nhân trung gian lại bắt đầu truyền ra, nói đào viên lúc nửa đêm. Nam quỷ lại bắt đầu làm ầm ĩ , còn nghe thấy Tam tiểu thư tiếng thét chói tai...
Tháng tư hai mươi sáu, nghi gả thú, dời, xuất hành, mọi sự đại cát. Một ngày này là Linh Nhi bàn hồi hòe viên ngày. Lão thái thái, Liễu thị đều phái người đã tới, cố thiếu kỳ cũng tiến đến hỏi có cái gì yêu cầu hỗ trợ sao?
Linh Nhi rất nhiều quan trọng vật phẩm, tỷ như đan lô , mấy ngày nay luyện liền đan dược , Tuyết Vũ nửa đêm về không gian đưa đến linh dược đợi chút, đều sớm cất vào Càn Khôn túi. Trừ bỏ một ít quần áo cùng trang sức, không cần gì cả chuyển .
Cầm tiểu thư trang sức hộp tuyết tan ra, theo trong phòng đi vào trong viện, cảm giác, cảm thấy chỗ nào có điều. Nàng điểm điểm trong viện hành lý, không ít nha? Nhưng là, vì sao nàng tổng cảm giác giống như thiếu điểm gì đâu? Nàng đem trong lòng nghi hoặc, lặng lẽ nói cho Tuyết Vũ.
Tuyết Vũ nhìn lướt qua vắng vẻ phía trước cửa sổ, nơi đó linh tinh rơi vài miếng đào cánh hoa. Hắn mày nhẹ nhàng ninh khởi lại buông lỏng ra, cười phái cẩn thận tuyết tan ra: "Vật phẩm ngươi đều kiểm kê vài lần, làm sao sẽ hạ xuống cái gì. Là ngươi đa tâm... Giờ lành đến, còn không chạy nhanh lấy hảo thủ trung vật phẩm, đi rồi!" Hắn đẩy tuyết tan ra, thúc giục nàng đuổi kịp phía trước đội ngũ, sợ nàng hoàn toàn phát hiện kia gốc cây mở được xinh đẹp ngàn năm cây đào, không biết tung tích...
"Tiểu thư, ngày hôm qua cái hoa đào yêu với ngươi nói cái gì đó? Như thế nào hôm nay không thấy bóng dáng? Cũng may hôm nay tất cả mọi người việc thành một đoàn, không ai chú ý hắn, bằng không cũng thật ngồi thực trong viện chuyện ma quái nghe đồn ." Tuyết Vũ đi ở Linh Nhi phía sau, nói nhỏ.
Linh Nhi ngáp một cái, này tử hoa đào yêu nghiệt, nửa đêm đánh thức chính mình không nói, còn hưng phấn mà hừ một đêm ca nhi, hại nàng cả một đêm cũng chưa như thế nào ngủ! Tối hôm qua không nên đáp ứng hắn chuyển đến hòe viên đi , cái kia tao bao tên!
Vưu thị phái tới mặt ngoài hỗ trợ kì thực thám thính tin tức bà tử, gặp Tam tiểu thư hai mắt vô thần, đen đôi mắt cùng gấu mèo dường như, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, liên lạc với tối hôm qua trực đêm bà tử truyền ra tin tức, không đợi dời xong, liền thí điên thí điên đi hồi báo
"Ngươi nói cái kia nha đầu chết tiệt kia thật tiều tụy, thoạt nhìn không tinh thần?" Vưu thị nhếch lên màu đỏ tươi móng tay, nét mặt biểu lộ cười đắc ý.
Phùng mẹ việc nói tiếp nói : "Phu nhân kế này thậm diệu. Đào viên chuyện ma quái, Tam tiểu thư nàng cũng không dám hướng về phía trước hội báo. Chỉ cần nàng nhất hội báo, nàng trúng mục tiêu mang suy liền bị ngồi thực. Ngài ngẫm lại, toàn bộ gió dong đuổi nổi tiếng nhất pháp sư đều khu không đi trên người nàng tà khí, nàng còn có thể có ngày nổi danh sao? Cho nên, Tam tiểu thư tại (ở) đào viên trung ngạnh sinh sinh nhịn hơn hai mươi thiên, hàng đêm bị kia quỷ hồn sở nhiễu, có thể không tiều tụy, như thế nào tinh thần được rất tốt đến? Ha! Này ngậm bồ hòn nàng là đoán chừng !"
Vưu thị dùng cung nữ phiến che miệng, nói : "Nha đầu kia trời sanh tính nhát gan, mấy ngày nay đủ nàng chịu ! Hòe viên sửa chữa lại thật nên lại tha mấy ngày nay tử, làm cho nàng thường đủ chịu đủ dày vò khổ. Tiểu tiểu nha đầu, tưởng tại (ở) trong tay ta xoay người, còn nộn điểm!" Dứt lời, trong mắt bắn ra âm độc quang. Đều là này tiện nha đầu, học cái gì y luyện cái gì dược, trị Liễu viên tiện nhân kia thân mình, của nàng bệnh lao quỷ con ăn tiện nha đầu dược, cũng dần dần khang phục. Nghĩ đến trong tay mình danh không chánh nói không thuận chưởng gia quyền to, sắp bên cạnh rơi, nàng trong lòng hận cái kia thế nào! Không biết đem Linh Nhi cái kia nha đầu chết tiệt kia nguyền rủa bao nhiêu lần.
Mà không biết chuyện Linh Nhi, lúc này lại tại (ở) không hiểu xuất hiện ở hòe viên kia gốc cây xinh đẹp diêm dúa cây đào trước, oán hận ma nha! Trong lòng còn muốn đo lường được như thế nào hướng bên người mặt lộ vẻ kinh dị thần sắc bọn hạ nhân giải thích này khỏa cây đào trống rỗng xuất hiện.
Tử yêu nghiệt, chờ coi! (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 77: Không gian linh dược
Không sai, Hoa Đào Ái Mặc nói ngày hôm qua giằng co một buổi tối, đem mình bản thể thụ chuyển qua hòe viên hậu viện linh khí tối chừng địa phương —— Linh Nhi cửa không gian bên cạnh, trùng hợp Linh Nhi làm che dấu tu luyện phòng nhỏ đã ở kia phụ cận.
Mực nói mới đến đến hòe viên là lúc, cứ việc công tượng nhóm tại (ở) sửa chữa phòng ốc là lúc, đạp hỏng rồi áp hỏng rồi không ít hoa cỏ, trong viện linh khí vẫn là so với bên ngoài tràn đầy mấy lần . Để cho mực nói cảm thấy bất khả tư nghị là, như vậy nồng đậm linh khí, cư nhiên một chút cũng không có tràn ra hòe viên. Giật mình nghĩ đến Linh Nhi bên người kia hai cái rõ ràng có tiên khí quanh quẩn nam nữ hạ nhân, có chuyện đều không có gì hay kỳ quái .
Yêu linh đối với linh khí có không gì sánh kịp sâu sắc cảm giác năng lực, tuy rằng hắn nhìn không tới trên tường cửa không gian, nhưng là kia ẩn ẩn biểu lộ linh khí, so với nơi khác tinh thuần dày rất nhiều. Mực nói cho là mình tìm được rồi linh nhãn, mừng rỡ đem mình bản thể hoa đào thụ, chuyển lại đây.
Bởi vậy, làm Linh Nhi chuyển hoàn gia tìm cái lấy cớ đi vào hậu viện, nghĩ đến đã lâu trong không gian nhìn xem thời điểm, rất không thích nhìn đến kia gốc cây mở được yêu mị bừa bãi, phe phẩy chạc cây rắc nhiều điểm đóa hoa cây đào, nhìn như không thấy theo bên cạnh hắn tiến nhập không gian.
Lão nương ngay cả có không gian không cho ngươi cái yêu nghiệt tiến, làm sao vậy? Linh Nhi có chút tức giận tưởng. Dù sao cùng hoa đào yêu nghiệt lập hạ ước pháp tam chương tiếp tục hữu hiệu trung, hắn không dám cũng sẽ không tiết lộ hòe viên trung hết thảy. Cho dù hắn không hề lòng thần phục, làm cho Tuyết Vũ giết hắn, hoặc là dùng chân hỏa thiêu hắn!
Đã lâu không gian, kia bảy trăm lần linh khí, làm cho Linh Nhi lỗ chân lông đều thoải mái mà mở ra . Lúc này đây, nghênh đón của nàng không phải nắm kia thịt cầu dường như tiểu thân mình, mà là một cái tinh tế giòn giòn thanh âm: "Chủ nhân đến đây! Chủ nhân ngài rốt cục đến đây, hơn năm trăm năm không có gặp ngài , giống như ngài nga..."
Nghe thanh âm không giống nắm cũng không giống như Phi nhi, Linh Nhi nơi nơi tìm thanh âm nơi phát ra, trong lòng đo lường được : Hay là nắm cùng Phi nhi hai người này tại (ở) chính mình không có tới này hai mươi mấy thiên lý. Thành thân sinh cục cưng?
【 Linh Nhi ngươi tưởng cái gì đâu! 】 Phi nhi mềm nhu nhu thanh âm lý, mang theo thẹn quá thành giận kiều lạc lạc. Nhìn chăm chú nhìn lại, một cái ước chừng hai ba tuổi không vừa yêu bánh bao trừng mắt ánh mắt. Hồng khuôn mặt nhỏ nhắn đứng ở nơi đó. Nàng mặc hồng nhạt lá sen biên quần lụa mỏng, cuốn cuốn tóc sơ thành hai cái Tiểu Mã vĩ, mặt trên làm đẹp hồng nhạt cây anh đào. Có vẻ phá lệ xinh đẹp động lòng người.
"Phi... Phi nhi?" Linh Nhi không thể tin được, chính mình chỉ hai mươi mấy thiên không có tới (được rồi. Trong không gian đã qua hơn năm trăm năm), Phi nhi cư nhiên theo ba bốn cm đại rối giống nhau bé, tiến hóa thành cùng bình thường hai ba tuổi hài đồng không sai biệt lắm bộ dáng, thật... Thật sự là quá thần kỳ.
Phi nhi tiếp tục trừng nàng, không tha thứ nàng mới vừa rồi trong lòng không thuần khiết ý niệm trong đầu. Nàng xoay người xách khởi một cái mao sắc lóe kim quang vật thể, hướng tới Linh Nhi ném tới: 【 vừa mới nói chuyện là nó ! 】
Theo bản năng tiếp được cái kia màu vàng da lông ngắn đoàn, nhìn chăm chú nhìn lại. Nguyên lai là tầm bảo thử vàng nha! Nó lớn nhỏ nhưng thật ra không có thay đổi, chỉ có hài đồng quyền đầu lớn tiểu, mao sắc càng thêm lóe sáng vàng óng ánh, một đôi đậu đen dường như trong ánh mắt người biểu tình càng thêm rõ ràng. Nó lúc này chính lã chã ướt át nhìn Linh Nhi, giống như tại (ở) chỉ trích chủ nhân như thế nào bắt nó cấp quên .
Linh Nhi bị nó nhìn xem ngượng ngùng, cười gượng hai cái nói sang chuyện khác: "Nguyên lai chúng ta vàng có thể lái được khẩu nói chuyện rồi đó. Cái này khen ngược , không cần ngoạn ngươi so với ta đoán trò chơi . Chúc mừng chúc mừng!"
Vàng tiểu viên trong ánh mắt đã tràn ngập tự hào: "Vàng tại (ở) hơn một trăm năm trước liền hóa đi hoành xương, có thể nói chuyện rồi đó! Vàng muốn cố gắng tu luyện, tranh thủ rất nhanh biến hóa thành công... Cái kia, chủ nhân. Cái kia... Cái kia dưỡng khí tán còn có không..."
"Uống! Ta còn thật cho rằng vàng là muốn ta rồi đó, nguyên lai là nghĩ tới ta chế thuốc , ai... Nhân tình như tờ giấy mỏng a..." Linh Nhi cúi kiên, cúi đầu. Lắc đầu thở dài .
"Không phải, chủ nhân. Vàng cũng tốt tưởng chủ nhân ! Bất quá, có chủ nhân dưỡng khí tán, vàng tu luyện bổ ích sẽ nhanh hơn..." Vàng hai chân trước ôm ánh mắt, ngượng ngùng nhìn Linh Nhi, thanh âm càng ngày càng nhỏ.
Linh Nhi ngẩng đầu lên, nắm bắt nó sau cổ da, ha ha cười nói: "Nói cho ngươi biết cái tin tức tốt, tại (ở) tam muội chân hỏa cùng lão quân dược đồng hiệp trợ hạ, chủ nhân ta đã muốn có thể luyện ra linh hoàn cấp chế thuốc . Lợi hại đi!"
【 cái gì! Cái gì? Linh Nhi có thể luyện chế linh hoàn cấp bậc chính là chế thuốc ? Thật tốt quá, kia không lâu về sau Linh Nhi là có thể giúp chúng ta luyện chế tinh linh đan lâu! 】 một cái nhục đoàn cấp bậc chính là bọc nhỏ tử "Cổn" lại đây, nhìn kỹ, nguyên lai là nắm này mai mới mẻ xuất hiện béo bánh bao nha! Tiến hóa sau nắm, nếu như đội tiểu kính râm trong lời nói, cùng ô Long viện thời kì Hách thiệu văn có liều mạng.
"Chủ nhân, chủ nhân, vàng cũng muốn, vàng muốn tự linh đan!" Tự linh đan là có trợ giúp linh thú tiến giai đan dược.
Linh Nhi hiện tại tin tưởng mười phần, chờ dùng dưỡng khí hoàn sau, nàng đạt tới luyện khí tầng năm tuyệt đối không có vấn đề, thậm chí sẽ trực tiếp tiến giai lục tầng, đến lúc đó luyện chế ra linh đan cấp đan dược, cũng không phải không có khả năng.
"Linh dược điền lý tình huống thế nào? Ta là tranh thủ thời gian tiến tới thăm ngươi một chút nhóm , một hồi liền phải đi ra ngoài, chờ buổi tối thời điểm trở lại thăm ngươi nhóm." Linh Nhi nghĩ đến bên ngoài chính lâm vào sửa sang lại phòng, một lần nữa bố trí phòng chiếu cố loạn trung, mình mới có cơ hội tranh thủ thời gian tiến vào một lát. Ngốc lâu, vạn nhất có người tìm nàng đã có lần tìm không được, vậy cũng thật rối loạn chụp vào.
Phi nhi thật tự hào hếch tiểu trong ngực, ngây thơ nói: 【 ngươi yên tâm đi, linh dược ta cùng nắm giúp ngươi chiếu cố rất khá. Tám trăm năm linh dược có hai mẫu, 500 năm trở lên có hai mẫu, hai trăm năm phân linh dược nhất mẫu, một trăm năm phân cùng thành thục tức thu chiếm nhất mẫu. Kho hàng trung các loại linh dược đôi được tràn đầy , chính là này linh dược chủng loại không phải thật đầy đủ hết. Còn có chính là Linh Nhi muốn cố lên tu luyện, sớm ngày tiến vào Trúc Cơ Kỳ, đến lúc đó không gian lớn nhỏ trở mình lần mở rộng, liền không cần Phi nhi luôn tại (ở) loại cái gì, không loại cái gì trong lúc đó rối rắm . Ngươi xem, vì của ngươi linh dược, chúng ta đều Hoa nhi đều co lại đến bảy tám mẫu phạm vi . Ai ai... 】
Linh Nhi bắn của nàng đầu nhỏ một chút, cười mắng: "Của ta không gian một nửa cho ngươi trồng hoa thảo , còn ngại! Rốt cuộc là hai người các ngươi tinh linh không gian, còn là của ta?"
【 hắc hắc! Ta cùng Phi nhi giúp ngươi xử lý dược điền, nói như thế nào cũng phải cấp điểm ưu việt, đúng không? Này hoa hải coi như là cho chúng ta lưỡng thù lao đi! 】 tiểu mập mạp bao quanh cười gian , dùng mập mạp tay nhỏ bé giúp Phi nhi nhu nàng bị đạn hồng cái trán, lại bị Phi nhi một cái tát cấp đánh trở về.
Linh Nhi cười mắng một tiếng, liền theo kho hàng lý tìm mấy cây trăm năm đã ngoài linh dược, bỏ vào Càn Khôn túi lý. Nàng kế hoạch hai ngày này tìm một cơ hội chuồn đi, lấy này đó linh dược đổi chút chế thuốc dùng là nhu yếu phẩm, tỷ như thịnh phóng chế thuốc bình ngọc, cùng một ít ngọc tủy, thạch tủy chờ chế thuốc yêu cầu tài liệu. Cũng không biết tại (ở) "Tụ bảo các" lý có thể hay không tìm được đến.
Ra liễu không gian, đón nhận hoa đào tùng trung cái kia tò mò Phượng mâu. Linh Nhi hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, nhỏ giọng nói : "Ngươi cái tử yêu nghiệt, cho ta giấu hảo, nếu như bị người phát hiện hành tích, ngươi ta quay về theo không nên cấp thế nào đi!"
Mực nói tràn ngập nghi vấn thâm thúy đôi mắt, nhìn sang bị sửa chữa đổi mới hoàn toàn tường mặt, lại nhìn sang Linh Nhi bóng lưng, không tự giác sờ sờ cằm, đoán không ra nàng vừa vừa biến mất tại (ở) tường mặt trung, lại đột nhiên xuất hiện, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Xem ra, hắn lần này cùng lại đây thật đúng là quyết định chính xác, này kêu Linh Nhi tiểu nha đầu trên người, tuyệt đối có bí mật không muốn người biết...
Việc hồ cả một ngày, mới sửa sang lại hảo hành lý cùng tân thêm rất nhiều dụng cụ. Cố lão gia còn tự mình đến đến hòe viên hỏi thiếu không thiếu này nọ, có cái gì không hợp tâm ý cứ việc nói đi ra, làm cho vưu thị cấp đổi mới, đợi chút...
Lúc này Cố lão gia trong lòng đã đem Linh Nhi định tính vì Cố gia phúc tinh . Thiên mệnh sư lời tiên đoán quả nhiên không có sai, Linh Nhi nha đầu đêm đó hôn mê tỉnh lại sau, cùng ngày xưa khác nhau rất lớn. Chẳng những lừa gạt Tát Mãn pháp sư ưu ái, còn có tiên sư trong mộng chỉ điểm nàng chế dược thuật. Cố lão gia cho rằng, trong mộng tiên nhân đều không phải là tin đồn vô căn cứ, phải biết rằng rất nhiều tu chân giới tiên học lực cao siêu, đi vào giấc mộng thuật quả thật một bữa ăn sáng. Nói không chừng chính hắn một tam nữ nhi bị người nào tiên trưởng xem trung, đợi thu sau tiên linh học viện chọn lựa huấn luyện sau, liền thu nhận sử dụng môn hạ... Nếu là may mắn trong lời nói, Tam nha đầu tư chất hảo, độ kiếp thành tiên cũng chưa chắc không có khả năng. Đến lúc đó bọn họ Cố thị bộ tộc, yên lặng mấy trăm năm sau, lại có tân tinh quật khởi !
Cố thị bộ tộc tại (ở) mấy trăm năm trước cũng là tu chân gia tộc, nghe nói tổ tiên còn ra người Nguyên Anh Kỳ cao thủ đâu. Đáng tiếc sau lại Cố gia đệ tử linh căn không tốt, có thể đi vào Trúc Cơ Kỳ đã là không dễ. Cố thị này tu chân gia tộc cũng dần dần xuống dốc , luân vì thế tục trung nhất viên.
Bất quá, Cố lão gia phụ thân, cũng là Linh Nhi gia gia, linh căn cũng không tệ lắm, bốn mươi tuổi thời điểm đã đến luyện khí kỳ đại viên mãn cảnh giới, thật có hi vọng Trúc Cơ thành công. Nhưng là, tại (ở) một lần đi ra ngoài lịch lãm thời điểm, hắn rốt cuộc không trở về... Hiện tại, toàn bộ Cố thị bộ tộc, chỉ có Cố lão gia đường đệ cập kì con, miễn cưỡng xem như tu chân giới nhất viên.
Cố lão gia đường đệ linh căn không tốt, một phen tuổi chỉ có luyện khí lúc đầu tu vi, tại (ở) tiên linh học viện nhậm chức, phụ trách vì các đại tu chân môn phái chuyển vận mới mẻ máu. Chỉ có thể coi là là tu chân môn phái ngoại môn đệ tử. Con hắn, so với cha của hắn cường một ít, mười sáu mười bảy tuổi đã muốn tiến nhập luyện khí trung kỳ, ở trên giới tiên linh học viện chọn lựa sau, bị một cái tam lưu môn phái lựa chọn làm đệ tử.
Mặc dù như vậy, bọn họ tại (ở) Cố lão gia trước mặt luôn lấy tài trí hơn người tư thái xuất hiện, hàng năm đều đến khoe khoang một hai lần. Bọn họ trên người toát ra cái loại này cảm giác về sự ưu việt, làm cho Cố lão gia rất là khó chịu, năm nay, hắn bốn vị nữ nhân đủ tư cách tham gia chọn lựa: Mười lăm tuổi đại thiếu gia cố thiếu kỳ, vốn thân thể hắn không tốt, Cố lão gia đối hắn không ôm cái gì hy vọng , hiện tại thân thể hắn dần dần chuyển biến tốt đẹp, phỏng chừng đến mùa thu thời điểm, tại (ở) Linh Nhi hỗ trợ điều trị hạ, khỏi hẳn hẳn là không thành vấn đề; mười hai tuổi Cố Diễm Nhi cùng Cố Thiên Nhi; cùng với vừa mới mười tuổi cố Linh Nhi. Trong đó, hắn đối Linh Nhi ôm kỳ vọng rất cao. Nếu như nàng bị tu tiên đại phái lựa chọn trong lời nói, coi chừng tiêu du tên kia còn có cái gì tư bản ở trước mặt hắn được sắt!
Cố lão gia càng xem này tiểu nữ nhi càng thuận mắt, hoàn toàn quên mất hơn một tháng trước, hắn cùng Cố gia là như thế nào đối đãi Linh Nhi !
Cố lão gia đối nàng thái độ thượng chuyển biến, Linh Nhi cũng là rõ ràng tiếp thu đến. Lúc này Cố gia, trừ bỏ vưu thị cùng nàng cái kia kiêu căng nữ nhi ngoại, đối Linh Nhi cũng không sai. Mà ngay cả trước kia tổng yêu khi dễ Linh Nhi tiểu mập mạp cố thiếu vũ, cũng xem tại (ở) Linh Nhi - hảo thủ nghệ thượng, thường xuyên ưỡn nghiêm mặt đến cọ đông cọ tây, bị nhất mẫu tỷ tỷ giáo huấn nhiều lần, cái kia ăn hàng vẫn như cũ làm theo ý mình. (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 78: Chế thuốc rung động
Bàn hồi hòe viên ngày thứ ba, Linh Nhi lấy cớ phối chế tân viên thuốc, mà bế quan không ra, cự tuyệt hết thảy phóng khách. Chính mình tắc mang theo Tuyết Vũ cùng mộc tử nhiễm từ sau viện chuồng chó trung chui ra đi đi bộ .
Nói đến chui chuồng chó, mộc tử nhiễm cùng Tuyết Vũ rất là kháng cự trong chốc lát, bọn họ một cái đường đường tu hành thượng tiên, một cái linh hạc bộ tộc tối có tiền đồ thiếu niên, cư nhiên làm cho bọn họ chui chuồng chó! Bất quá, Linh Nhi một câu "Không chui sẽ không muốn theo tới!", làm cho bọn họ cố mà làm tại (ở) Hoa Đào Ái Mặc nói trêu tức trong ánh mắt chui đi ra ngoài.
Linh Nhi xuyên thủng thế giới này đã muốn một cái bán nguyệt , đây là lần thứ hai chạy ra ngoài đi dạo phố. Nữ nhân đối đi dạo phố trời sinh có một loại cuồng nhiệt cảm, nàng tại (ở) đào viên ngày không có gì cơ hội chuồn êm, chỉ có thể nghẹn , lúc này vừa ra tới, tựa như mãnh liệt hổ ra áp càng không thể vãn hồi.
Đầu tiên, các nàng chủ tớ ba người tại (ở) Linh Nhi suất lĩnh thẳng đến thợ mộc trải ra, nàng ở đàng kia đính hai mươi cái thùng nuôi ong, sớm qua giao hàng ngày. Tiểu Mộc tượng trí nhớ rất không tệ, vừa thấy được Linh Nhi liền thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Đại tiểu thư của ta, ngài tại sao lâu như thế mới đến lấy hàng nha! Nhỏ (tiểu nhân) còn tưởng rằng ngài không cần đâu!"
"Làm sao có thể không cần, không cần trong lời nói tiền đặt cọc không bye bye tiện nghi ngươi ?" Linh Nhi trong miệng mở ra vui đùa, ánh mắt tại (ở) đôi tại (ở) một cước thùng nuôi ong trung kiểm nghiệm . Không sai, đúng là mình muốn cái loại này! Thanh toán tiền tiền, nàng trước mặt Tiểu Mộc tượng mặt, đem kia hai mươi cái thùng nuôi ong thu vào Càn Khôn trong túi.
Tiểu Mộc tượng cằm thiếu chút nữa tạp đến chân mặt mũi, cảm tình này thị thật cổ quái tiểu nữ oa là một tu chân tiên trưởng nha! Nhận thức đến điểm này, Tiểu Mộc tượng thái độ càng thêm cung kính thành kính .
Vỗ vỗ Càn Khôn túi, hai mươi cái thùng nuôi ong đã đem Càn Khôn trong túi vị trí chiếm hơn phân nửa, Linh Nhi nhíu mày, ghét bỏ vàng này bình thường túi trữ vật dung lượng quá nhỏ, một hồi đi tụ bảo các nhìn xem, có hay không lớn hơn một chút !
Linh Nhi bây giờ là n nhiều chế thuốc tại (ở) tay. Tương đương với sủy vô số linh thạch di động Kim Sơn, tuy nói nàng trước mắt nhiều nhất chỉ có thể luyện chế thành linh hoàn cấp đan dược khác , tại (ở) tu chân giới cũng là có thể đếm được trên đầu ngón tay . Hơn nữa nàng không gian trung cuồn cuộn không dứt linh dược cung ứng. Có thể cho nàng không chỉ tẫn luyện tập chế thuốc, nếu như linh lực tu vi có thể đuổi kịp trong lời nói, luyện thành linh đan sắp tới. Nàng nhưng là toàn bộ Hải Thiên đại lục trẻ tuổi nhất linh hoàn cấp luyện dược sư đâu. Cũng đủ nàng được sắt .
Bất quá, nàng được tưởng cái hợp lý lý do. Thấy Lương chưởng quỹ nói mình chừng một tháng thời gian, theo một cái chế thuốc manh trở thành linh hoàn cấp luyện dược sư, ai tin? Lui từng bước nói, cho dù người ta tin, lan truyền đi ra ngoài, chính mình tu vi như thế thấp, bị dụng tâm kín đáo người chộp tới. Nhốt đứng lên chuyên môn vì bọn họ chế thuốc, vậy cũng liền bi thúc dục. Hoài bích có tội, đạo lý này nàng vẫn là hiểu được , điệu thấp, làm người vẫn là điệu thấp điểm hảo!
Bởi vậy, tại (ở) đi vào tụ bảo các tầng thứ ba thời điểm, nàng đã muốn nghĩ kỹ trọn bộ lí do thoái thác.
"Di? Linh Nhi tiểu thư, thế này mới vài ngày không thấy, ngươi tiến giai đến luyện khí trung kỳ ?" Lương chưởng quỹ nhìn đến Linh Nhi đầu tiên mắt, kinh ngạc trợn tròn hai mắt. Tiểu nha đầu này không phải ngũ linh căn phế sài sao? Như thế nào không đến một tháng thời gian. Cư nhiên theo luyện khí nhị tầng, đột phá đến luyện khí bốn tầng. Phải biết rằng, theo luyện khí ba tầng cao nhất đến luyện khí bốn tầng là một cái quan khẩu, rất nhiều người tu chân tại đây tạp mấy năm thậm chí mười mấy năm đều có. Chính hắn thân là tam linh căn người tu chân. Đều ở trong này dừng lại ba năm mới đột phá. Này phế sài linh căn tiểu nha đầu, làm sao có thể tiến giai được như thế nhanh chóng? Hay là có cái gì kỳ ngộ bất thành?
Làm Lương chưởng quỹ kinh nghi tầm mắt chuyển qua Linh Nhi phía sau hai vị thiếu niên trên người thì hơn khiếp sợ. Lấy hắn luyện khí kỳ cao nhất tạo nghệ, cư nhiên nhìn không ra hai người tu vi, hay là thoạt nhìn mười lăm mười sáu tuổi hai vị thiếu niên, là Trúc Cơ Kỳ tiền bối? Hắn làm sao nghĩ đến, ở mặt ngoài xem chỉ mười mấy tuổi chính thái bộ dáng hai người, đều là sống hơn vạn năm đã ngoài lão quái vật . Trong đó một cái vẫn là tiên giới đại thần, hắn có thể thấy rõ người ta tu vi mới kỳ quái đâu!
"Xin hỏi này hai vị tiền bối là..." Tu chân giới từ trước đến nay lấy thực lực vi tôn, tuy rằng hai người nhìn so với Lương chưởng quỹ tuổi trẻ thiệt nhiều, Lương chưởng quỹ vẫn là thật cung kính tôn xưng tiền bối.
Linh Nhi phất phất tay, nói : "Cái gì tiền bối không tiến bối , hai người bọn họ là của ta người hầu nhi. Ngươi theo ta giống nhau, trực tiếp xưng bọn họ Tuyết Vũ, a nhiễm tựu thành."
Cái gì? Vốn cho rằng hai người Trúc Cơ Kỳ tu sĩ, hẳn là tiểu nha đầu này tiền bối mới là, không nghĩ tới cư nhiên chính là của nàng người hầu cận. Nha đầu kia rốt cuộc là lai lịch gì? Chẳng lẽ là một cái tu chân đại phái, hoặc là tu chân đại gia tộc người cầm quyền ruột thịt con cháu? Ân! Nhất định là , bằng không coi hắn ngũ linh căn tư chất, không có cường đại gia tộc làm hậu thuẫn, truyệt đối không khả năng tiến giai như thế nhanh chóng!
Lương chưởng quỹ đã đem Linh Nhi định tính vì không thể dính chọc khách quý , cho nên đối này thái độ hơn thân hậu: "Linh Nhi tiểu thư, ngài lần này đến có cái gì yêu cầu sao?"
"Là như vậy, ngươi cũng biết ta linh căn không tốt, vì để cho ta nhanh hơn tiến giai, sư phụ cho ta rất nhiều linh lộ cấp chế thuốc. Ta hiện tại đã muốn luyện khí trung kỳ , này đó linh lộ cấp bậc chính là chế thuốc đối với ta tác dụng không lớn. Không biết các ngươi tụ bảo các thu không thu chế thuốc?" Linh Nhi đem nghĩ kỹ lí do thoái thác, hướng Lương chưởng quỹ nhẹ nhàng bâng quơ nói một lần.
Linh lộ cấp bậc chính là chế thuốc? Đối nàng tác dụng không lớn? Đối với người tu chân mà nói, chế thuốc dữ dội trân quý. Phải biết rằng mặc dù là giống hắn như vậy luyện khí hậu kỳ người tu chân, có thể sử dụng được rất tốt linh lộ cấp bậc chính là chế thuốc đã muốn đúng là khó được . Tuy rằng linh lộ cấp bậc chính là chế thuốc đối bọn họ tu luyện tiến giai tác dụng rất nhỏ, so với bọn họ tại (ở) linh khí loãng hoàn cảnh trung tu luyện, mạnh hơn trên trăm lần. Đó cũng là rất nhiều người tu chân khẳng tiêu phí bó lớn linh thạch, tìm mua chế thuốc nguyên nhân .
Bởi vì linh dược kỳ thiếu, luyện dược sư càng ngày càng hi hữu, trân quý a, so với gấu trúc đều trân quý. Một cái linh lộ cấp bậc chính là luyện dược sư, sẽ tiêu tốn trăm vạn thậm chí mấy ngàn vạn linh thạch xây mà thành, đây là chế thuốc tư chất tốt. Càng không cần nói linh tán hoặc linh hoàn cấp bậc chính là , linh đan cấp luyện dược sư, đây chính là tuyệt đối được vô cùng hiếm có, có thể ngộ nhưng không thể cầu a!
Vừa nghe Linh Nhi một cái vừa mới đi vào luyện khí trung kỳ tiểu tu sĩ, lại còn nói linh lộ cấp bậc chính là chế thuốc không có gì dùng, Lương chưởng quỹ trong lòng không khỏi đảo trừu một ngụm lãnh khí, hay là tiểu nha đầu sư phụ, là một vị linh tán cấp luyện dược sư?
Lương chưởng quỹ thật cẩn thận thử: "Chế thuốc bản các tự nhiên là muốn thu , càng nhiều càng tốt thôi, không biết Linh Nhi tiểu thư có bao nhiêu trữ hàng?"
"Đại khái có ngũ bình đi!" Linh Nhi không chút để ý nói. Nếu là Lương chưởng quỹ biết bởi vì khuyết thiếu gửi chế thuốc bình ngọc, Linh Nhi luyện tập dùng là linh lộ đều trực tiếp hắt đến trong không gian dược điền, hoặc là cấp vàng làm ba bữa ăn, hắn nhất định chủy ngực dậm chân chửi ầm lên Linh Nhi là một bại gia tử nhi!
Tê... Ngũ bình! Lương chưởng quỹ đảo trừu một ngụm lãnh khí, đây là nàng dùng còn lại chế thuốc, đem một cái ngũ linh căn phế sài theo luyện khí nhị tầng vọt tới luyện khí bốn tầng cảnh giới, không biết dùng bao nhiêu bình linh lộ đâu. Nha đầu kia sư phụ, thật là đại thủ bút a! Lương chưởng quỹ càng thêm kiên định Linh Nhi này giả dối hư ảo sư phụ là tên luyện dược sư ý niệm trong đầu.
Làm Linh Nhi theo Càn Khôn trong túi đem dưỡng khí lộ, kim tủy lộ, Hoàng Long ngưng lộ, cố nguyên lộ, linh ngọc lộ ngũ loại linh lộ cấp chế thuốc lấy ra sau, Lương chưởng quỹ cảm thấy tim của mình bẩn đủ cường tráng, mới không có bị này ngũ bình tràn đầy linh lộ cả kinh quyết đi qua. Không nói này ngũ bình ngọc, từng cái ít nhất có thể thịnh phóng một trăm khỏa đan dược đã ngoài. Mở ra bình ngọc, một cỗ nồng đậm mùi thuốc hỗn loạn tinh thuần linh khí phun mạnh mà ra. Đổ ra một giọt đến, chế thuốc mặt ngoài lóe thản nhiên ngân quang, tinh thuần độ không nói đạt tới trăm phần trăm, ít nhất cũng có 99%.
Lương chưởng quỹ tiến đến miệng bình nhẹ nhàng ngửi ngửi, lại giọt một giọt tại (ở) trong miệng, một cỗ nồng đậm linh khí theo ngũ tạng lục phủ trung bốc lên dựng lên. Hắn mở to hai mắt bất khả tư nghị nhìn Linh Nhi, này tuyệt đối là cực phẩm linh lộ, hiệu quả cư nhiên là bình thường linh lộ hai ba lần, ăn xong này một giọt, hắn cảm giác mình tạp tại (ở) luyện khí cao nhất bình cảnh đều có chút dao động. Này... Đây là đến gần vô hạn linh tán cấp bậc chế thuốc linh lộ nha!
Lương chưởng quỹ kết luận vị này kêu Linh Nhi tiểu nha đầu phía sau, có cái siêu cấp luyện dược sư làm hậu thuẫn, đối phương chế thuốc kỹ thuật tuyệt đối không phải bình thường luyện dược sư có khả năng bằng được . Bất quá... Tiểu nha đầu lần đầu tiên tới thời điểm, vì sao biểu hiện theo chưa tiếp xúc chế thuốc người mới bình thường, còn mua tối tối sơ cấp nhập môn chế thuốc bộ sách? Là vì mê hoặc người, vẫn là sau lại mới được luyện dược sư coi trọng? Vô luận như thế nào, này tiểu nha đầu cũng không thể chậm đợi.
"Này đó linh lộ toàn bộ đều bán ra sao?" Luyện dược sư vốn liền hi hữu, xuất phẩm chế thuốc rất nhiều tu chân môn phái đều sớm điều động nội bộ, cứ việc bọn họ tụ bảo các hậu trường cứng rắn phương pháp quảng, có thể muốn làm tới tay chế thuốc cũng là linh dịch tương đối nhiều, giống như thế phẩm chất như thế số lượng linh lộ, thật đúng là không thông thường.
Linh Nhi gật gật đầu, nàng cũng không biết mình luyện chế chế thuốc, tại (ở) Lương chưởng quỹ trong lòng tạo thành cỡ nào rung động, thật tùy ý khoát tay nói : "Nếu như quý các thu mua trong lời nói, tất cả đều bán. Dù sao lưu trữ cũng không nhiều lắm dùng!"
Lương chưởng quỹ làm cái đau răng biểu tình, cố nén tưởng đánh người xúc động, bại gia tử a bại gia tử! Hắn lắng đọng lại một chút, mới lại treo lên tươi cười, nói : "Mạo muội hỏi một câu, lệnh sư hiện tại chuẩn bị cho ngươi đều là cái gì cấp bậc chính là chế thuốc?"
"Linh tán tương đối nhiều một ít, ngẫu nhiên cũng sẽ cấp chút linh hoàn... Lương chưởng quỹ, các ngươi rốt cuộc thu không thu a? Có phải hay không này đó chế thuốc cấp bậc quá thấp, quý bảo các không có ý định muốn?" Linh Nhi có chút tiếc hận nhìn này bình ngọc, hoàn hảo trong lòng mình có thể luyện chế ra linh tán cùng linh hoàn rồi đó, bằng không bán không được còn không mệt tử.
Nghe xong Linh Nhi trả lời, Lương chưởng quỹ trong lòng đảo trừu một ngụm lãnh khí. Cư nhiên cấp một cái vừa mới đi vào luyện khí trung kỳ tiểu nha đầu linh hoàn cấp đan dược, thật sự là giậm chân giận dữ nha! Tiểu nha đầu này thật là có phúc khí, cư nhiên ẩm linh hoàn cấp luyện dược sư đùi. Có cái linh hoàn cấp luyện dược sư làm hậu thuẫn, tin tưởng không lâu tương lai, tiểu nha đầu có thể đuổi theo hắn, tiến giai luyện khí hậu kỳ. Tê... Chừng mười tuổi luyện khí cao nhất cường giả, thật làm cho người hâm mộ ghen tị hận...
Không được, nhất định phải nghĩ biện pháp cùng tiểu nha đầu này đánh hảo quan hệ, có nàng cường đại luyện dược sư sư phụ tại (ở), về sau nàng khe hở trung lậu chế thuốc, với hắn mà nói cũng là không nhỏ một số bổ ích nha! Hắc, nói không chừng hắn bởi vậy mà triêm quang, bị điều tới các đại tu chân trong phường thị đi đâu! Ta lương chương phong rốt cục thủ được mây mờ trăng tỏ minh , ha ha... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 79: Võ Thánh độ kiếp
Lương chưởng quỹ thấy nàng vẻ mặt nản lòng mà chuẩn bị đem trang có chế thuốc bình ngọc thu hồi đến, một cái giật mình theo yy trung tỉnh lại, liên tục không ngừng ngăn cản nói: "Này đó chế thuốc chúng ta tụ bảo các toàn bộ thu, về sau ngài có gì chủng loại gì cấp bậc chính là chế thuốc, chúng ta đều chiếu đan toàn bộ thu, hơn nữa cam đoan cho ngài một cái nhất công đạo giá!" Hay nói giỡn, vị này nhưng là của hắn tiểu phúc tinh, thần tài, tuyệt đối không thể để cho nàng chạy.
Linh Nhi vừa nghe chuyển buồn làm vui: "Thật sự? Ngươi tất cả đều muốn? Ta còn tưởng rằng ngươi chướng mắt này đó linh lộ đâu. Này đó chế thuốc tuy rằng cấp bậc thấp chút, hiệu quả cũng không tệ lắm. Ta theo luyện khí nhị tầng đến luyện khí ba tầng chính là dùng trong đó dưỡng khí lộ trực tiếp tiến giai ."
Đại tiểu thư của ta lai, như vậy siêu cao phẩm chất linh lộ, ai muốn lại chướng mắt trong lời nói, kia quả thực là ngạo kiều được người người oán trách ! Lương chưởng quỹ cười theo nói : "Này ngũ bình linh lộ, một lọ sáu trăm trăm khối loại xấu linh thạch, ngài cảm thấy thế nào?" Nếu là này bình thường linh lộ, tụ bảo các thống nhất thu mua giới là năm trăm , Linh Nhi xuất ra phẩm chất so với thông thường cao hơn rất nhiều, Lương chưởng quỹ tự động cấp bỏ thêm một trăm.
Một lọ sáu trăm, ngũ bình không phải ba ngàn khối linh thạch sao? Ha, so với lần trước cái kia năm trăm năm phân tử đan tham gia bán còn muốn nhiều. Phải biết rằng, tại (ở) tu chân giới, năm trăm năm phân linh dược không hi hữu, hi hữu là chế thuốc kỹ thuật kỹ càng luyện dược sư nha!
Linh Nhi rất là vừa lòng, ngay từ đầu cho rằng cấp thấp chế thuốc bán không ra cái gì giá đến đâu, không nghĩ tới tụ bảo các ra giá còn không tính thấp. Tiểu buôn bán lời một số Linh Nhi, vẻ mặt tươi cười thu hồi Lương chưởng quỹ đưa tới linh thạch.
"Đúng rồi, Lương chưởng quỹ. Quý các có hay không trang đan dược bình ngọc bán ra, ngươi cũng biết, ta tại (ở) học tập chế thuốc, tại (ở) sư phụ chỉ điểm hạ, ngẫu nhiên cũng có thể luyện chế ra chút phẩm chất không tính thật tinh khiết linh dịch đến. Tuy rằng thúc ngựa cũng cùng không hơn sư phụ cho ta này chế thuốc, dù sao cũng là chính mình luyện chế thôi. Coi trọng của mình, cũng không thể ném nó đi." Linh Nhi đem yêu cầu bình ngọc lý do biên thiên y vô phùng.
Lương chưởng quỹ khóe miệng lại bắt đầu trừu rút: Trời ạ, mới tiếp xúc chế thuốc một tháng không đến. Cư nhiên có thể tinh luyện ra linh dịch . Nàng này sư phụ mạnh như thế nào hãn, nhiều nghịch thiên nha! Chẳng lẽ là tứ đại Luyện Đan Sư một trong? Hắn trực tiếp xem nhẹ Linh Nhi chế thuốc tư chất, đem sở hữu công lao đều ghi tạc nàng cái kia có lẽ có sư phụ trên người.
Tại (ở) cảm thán đối phương gặp tốt sư phụ đồng thời. Lương chưởng quỹ không quên cấp nhà mình lãm sinh ý: "Linh Nhi tiểu thư luyện tập chế thuốc, nếu như mình không cần trong lời nói. Tệ các cũng là thu mua . Tuy rằng không kịp linh lộ giá, nhưng cũng có thể kiếm quay về một chút tiêu hao linh dược tiền."
Muỗi chân có nhỏ đi nữa cũng là thịt! Luyện dược sư giai đoạn trước luyện tập khi tiêu hao, cũng không phải là một số số nhỏ tự a! Lương chưởng quỹ sở dĩ làm như vậy, cũng là vì tương lai trường kỳ hợp tác trải ra lộ.
Hắn nào biết đâu rằng người ta căn bản không hiếm lạ, có thể luyện chế ra linh hoàn linh tán đến, ai còn sẽ cố ý luyện linh dịch đi ra bán, đây không phải là tìm trừu thôi! Linh Nhi tùy ý gật đầu. Hoàn toàn không để ở trong lòng. Lương chưởng quỹ này lão nhân tinh cho nên kết luận, nha đầu kia không kém Tiền nhi, bại gia tử a, nhị thế tổ, tuyệt đối có tiền chủ nhân!
Tuyết Vũ tại (ở) trong điếm dạo qua một vòng, mày nhíu lại, hỏi Lương chưởng quỹ nói : "Các ngươi các lý có thuận tay pháp khí sao? Linh Nhi ngươi gần nhất luyện tập lưu vân kiếm lục, không có một phen tiện tay binh khí, không đạt được tưởng muốn hiệu quả."
Lương chưởng quỹ ứng tiếng nói: "Có!" Theo phòng trong lấy ra vài món thấp hơn pháp khí, Tuyết Vũ nhìn thẳng nhíu. Rất bất mãn ý.
Giỏi về sát ngôn quan sắc Lương chưởng quỹ vội hỏi: "Tiểu điếm chính là tụ bảo các ở thế tục trung một gian bình thường mặt tiền cửa hàng mà thôi, cho nên pháp khí số lượng dự trữ không phải rất nhiều. Nếu như khách quan không hài lòng trong lời nói, tháng sau đầu tháng ba thanh long thành mở ra phường thị, các ngươi có thể đi nhìn xem. Nói không chừng có thể mua được các ngươi tưởng muốn ."
Phường thị? Linh Nhi ánh mắt chợt sáng ngời, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên sinh động đứng lên. Thục đọc tu tiên tiểu thuyết nàng, đối với tu chân giới phường thị, ha đã rất lâu. Tưởng tới đó tùy thời có thể gặp được tu tiên người, này bùa, pháp khí thần mã , cùng rau cải trắng dường như tùy ý có thể thấy được, không khỏi hưng phấn đứng lên.
Nói thật ra , nàng một người như vậy toàn bộ dựa vào chính mình cân nhắc tu luyện, không có đối chiếu cũng không tìm được chính mình hiện tại trình độ, chính là mù quáng đích luyện tập. Tuy rằng hiện tại bên người có Tuyết Vũ cùng mực nói tại (ở), bọn họ dù sao cũng là yêu sửa, đối nàng giúp không phải rất lớn, nhiều lắm bồi nàng chơi đùa dường như qua so chiêu, hoặc là huấn luyện nàng một ít chiêu thức mà thôi. Đối với tăng lên chính mình tu vi pháp quyết cái gì, bọn họ cũng lực bất tòng tâm. Nàng là cỡ nào khát vọng không ai có thể cho nàng một ít chỉ điểm, làm cho nàng có điều hiểu được nha! Đáng tiếc nàng cái kia không chịu trách nhiệm mỹ nhân sư phụ, chỉ nhoáng lên một cái lộ một mặt, liền yểu không âm tín !
Linh Nhi nhưng oan uổng Vân Dật , hắn nhưng khi thiên liền tại (ở) môn phái trung hạ đạt sưu tầm làm , đáng tiếc Linh Nhi từ trước đến nay đại môn không ra cổng trong không mại, trước kia lại là ngay cả tam chờ nha đầu bà tử đều không tìm được trong phủ có cái Tam tiểu thư cảnh ngộ, Thanh Vân phái phái ra những người đó không thể nào xuống tay nha! Này hơn một tháng qua, bọn họ luôn luôn tại càng không ngừng tìm kiếm , đáng tiếc cùng không thu hoạch được gì nha!
Thu hồi chính mình mua được tay bình ngọc, Linh Nhi dẫn hai viên Đại tướng, vừa ra tụ bảo các, liền nghe được rất nhiều người đều ở nghị luận nói, cái gì Võ Thánh, cái gì độ kiếp đợi chút .
Vừa nghe đến độ kiếp, Linh Nhi lập tức nghĩ đến "Thiên lôi cuồn cuộn" bốn chữ. Có người muốn gặp sét đánh ? Vậy cũng lấy được thấu vô giúp vui, hai thế cộng lại, nàng thật đúng là không thấy qua bị sét đánh hình ảnh đâu.
Thuận tay kéo một cái cảnh tượng vội vàng hướng ngoại ô đuổi thanh y nam tử, Linh Nhi tò mò hỏi: "Này vị đại thúc, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, các ngươi đây là hướng đến nơi đâu đâu!"
Tên kia nam tử cũng là cái thích giải quyết , hắn rất có bát quái tinh thần về phía Linh Nhi kể lại giải thích sự tình chân tướng.
Tại đây pháp võ song. Sửa thế giới, một ít linh căn kém người đi lên võ sửa đường. Võ sửa chi đạo chia làm: Võ đồ, võ giả, võ sư, tiên thiên võ sư, Võ Thánh, Võ Tôn, võ thần bảy cảnh giới. Đối với tu đạo chi sĩ, võ sửa sơ cấp giai đoạn liền dễ dàng hơn, tuy rằng cũng có tư chất hạn chế, chỉ cần khẳng cố gắng, tiến giai thành võ sư hẳn là không thành vấn đề . Bất quá võ sư xa hơn thượng cảnh giới, sẽ không là dễ dàng như vậy , yêu cầu hiểu được nói nguyên mạch mới được. Võ Thánh tiến giai Võ Tôn, cũng hay là muốn trải qua ở lôi kiếp này một cửa tạp. (Linh Nhi: Này Thiên Lôi cũng là tìm trừu , không có việc gì lấy lôi điện phách người, ngươi có mệt hay không nha! Thiên Lôi lệ bôn: Ta cũng không muốn a, đây là mặt trên nhi mệnh lệnh... )
Mọi người đều biết, hà phổ thành họ Tô nhất hộ người ta chính là võ sửa thế gia, mấy chục năm trước, ra một vị Võ Thánh, này tại (ở) hà phổ thành vẫn là hạng nhứt, tại (ở) toàn bộ Hải Thiên đại lục có thể đạt tới Võ Thánh cảnh giới cũng không vượt qua hai mươi cái. Bởi vậy, này Tô Võ Thánh rất được gió dong đuổi quốc đế vương coi trọng, đứng vài lần công lớn sau, bị khâm phong làm "Gió võ chi thần", rất nhiều người đều tôn xưng hắn vì "Võ thần" .
Nữ nhi của hắn đó là cả nước nổi tiếng "Nữ tướng quân" tô tiêm lan, ba mươi tuổi liền tiến giai vì tiên thiên võ sư, cưới hai vị phu lang, trở thành gió dong đuổi quốc nữ tử thần tượng. Linh Nhi càng là đem nàng làm chung cực thần tượng đến cúng bái, thú phu a, còn nhất thú chính là lưỡng. Thần tượng a, tuyệt đối thần tượng! Nàng cùng muội muội kiếp trước tối ha nữ tôn văn , tuy rằng đến phiên trên người nàng, không nhất định dám tam phu tứ thị làm về nhà, yy hạ vẫn là có thể giọt.
Lần này Tô Võ Thánh về gia hương thăm người thân, thuận tiện chuẩn bị đem cái kia nghe nói linh căn không sai tiểu cháu gái mang theo trên người chỉ điểm. Tuy rằng chính hắn tại (ở) võ đạo thượng thành tựu phi phàm, tại (ở) tư tưởng của hắn lý, không riêng gì hắn, toàn bộ Hải Thiên đại lục đều là lấy tu tiên là việc chính lưu, cho rằng tu đạo thành tiên mới là kim quang đại đạo. Năm năm một lần tiên linh học viện chọn lựa sắp bắt đầu, hắn tiểu cháu gái vừa vặn lần này chọn lựa chi liệt. Cho nên, hắn mới có thể từ đi trong triều có chuyện nghi, đỉnh "Gió võ chi thần" hàng đầu, về nhà hương, cấp tiểu cháu gái đắc lực duy trì.
Không ngờ, về nhà hương không bao lâu, hắn đình trệ vài thập niên tu vi, cư nhiên có đột phá dấu hiệu. Trải qua một tháng bế quan, hắn rốt cục tiến vào tan ra linh chi cảnh, sắp tiến giai đến Võ Tôn cảnh giới.
Hôm nay, Tô Võ Thánh đem tại (ở) ảnh u rừng rậm ngoại, nghênh đón theo Võ Thánh tiến cảnh đến Võ Tôn kiếp lôi. Rất qua này một cửa, hắn đem đi vào đến một cái trước nay chưa có siêu phàm cảnh giới. Thất bại, sẽ hồn phi phách tán thi cốt vô tồn...
Mấy trăm năm qua, theo hà phổ xây thành thành tới nay, theo không có người lúc này độ kiếp qua. Tin tức nhất truyền tới, toàn bộ hà phổ đều oanh động . Này không, rất nhiều người bỏ quên trong tay chuyện nghi, đều đều đi trước ngoại ô, chiêm ngưỡng này chưa bao giờ có rầm rộ.
Thích vô giúp vui Linh Nhi, làm sao có thể bỏ qua này tốt cơ hội. Quyết định thật nhanh, nàng dẫn của nàng ông hầm ông hừ, thẳng đến ảnh u rừng rậm mà đi.
Này Tô Võ Thánh cũng đủ tao bao , cư nhiên đem mình độ kiếp tin tức tản mát ra đi, dẫn tới toàn thành hơn phân nửa người tiến đến đi thăm. Hắn liền như vậy xác định mình có thể chịu được kia cửu đạo kiếp lôi? Là hắn tự tin, vẫn là tự đại?
Tô Võ Thánh đã muốn khoanh chân ngồi xuống, tâm niệm về thần, quanh thân hóa nguyên, đủ loại võ đạo hiểu được đánh sâu vào hắn thần niệm.
Bên cạnh hắn mười trượng bên ngoài, lý ba tầng ngoại ba tầng tụ đầy người vây xem đàn. Mấy trăm vị người vây xem, lấy Tô Võ Thánh vì tâm, ngươi ai ta tễ đẩy đẩy bất động, lại một tia tiếng vang cũng không có. Mặc dù là người kia nhịn không được ho khan một chút, người khác cũng sẽ hung hăng về phía đối kẻ thù bình thường trừng hướng hắn. Tô Võ Thánh là hà phổ thành thậm chí toàn bộ gió dong đuổi quốc kiêu ngạo, hắn như tiến giai Võ Tôn thành công, như vậy toàn bộ Hải Thiên đại lục có thể cùng chi địch nổi ít ỏi có thể đếm được. Hắn, là mọi người kiêu ngạo; hắn, là một đạo sáng lạn tấm bia to; hắn, là sở hữu võ sửa tinh thần trụ cột... Cho nên, tuyệt đối không cho phép có một chút ít ảnh hưởng Tô Võ Thánh tiến giai tình huống xuất hiện.
Linh Nhi đi vào thời điểm, nhìn đến chính là như vậy quỷ dị một bức họa mặt: Trước mắt mấy trăm người, giống nhau không tiếng động điện ảnh bình thường, hội tụ cùng một chỗ, nóng bỏng về phía bên trong nhìn xung quanh , lại không có người phát ra tí xíu tiếng vang. Đây là đang biểu diễn mặc kịch sao? Linh Nhi trong đầu không khỏi dần hiện ra này cảm giác đến.
Như vậy vây được cùng thiết dũng giống nhau đám người, Linh Nhi này nhỏ bé dáng người, làm sao có thể xem tới được. Nàng cũng không phải là đến xem bức tường người ! Bất chấp tất cả, trước chen vào đi nói sau... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 80: Muội muội? Muội muội!
Có thể quan khán đến Võ Thánh độ kiếp thành tôn quá trình, là cỡ nào ngàn năm một thuở hồ nhà trọ, mỗi một cái người vây xem đều thủ vững này vị trí của mình, không cho phép người khác lay động từng bước. Linh Nhi kia vừa gầy lại nhỏ con gà con tử thân thể nhi, làm sao có thể thôi tễ đi vào? Dùng đỉnh đầu lấy tay thôi dùng bả vai kháng dùng lưng tễ, sử xuất tất cả vốn liếng Linh Nhi, cố gắng n thứ sau, vẫn như cũ tại (ở) xem lễ người ngoài vòng tròn bính đáp .
Gấp đến độ đầu đầy mồ hôi nàng, uốn éo đầu nhìn đến ung dung Tuyết Vũ cùng mộc tử nhiễm, thẹn quá thành giận thấp giọng gầm rú: "Hai người các ngươi chỉ biết xem ta chê cười, còn chưa tới hỗ trợ!"
Xem đủ chê cười hai người, rốt cục hành động đi lên, Tuyết Vũ đi đầu, mộc tử nhiễm cản phía sau, nho nhỏ Linh Nhi bị kẹp ở giữa. Tuyết Vũ tiểu thi pháp thuật, hắn phía trước coi như có cái trong suốt cái chụp bình thường, đến mức, tại (ở) trong đám người gạt ra một cái một người khoan khe hở, hắn thoải mái mà tại (ở) trong đám người bước chậm, coi như dạo chơi ngoại thành giống như thích ý.
Bị phương pháp thuật thôi hướng hai bên đám người tễ làm đôi, đều nghiêng đầu sang chỗ khác đến hung hăng trừng mắt nhìn hắn, phát hiện này nhất quái cảnh sau, lập tức lại cúi đầu lui gáy hướng bên cạnh triệt, cho bọn hắn lưu lại càng khoan một cái thông đạo. Xem vui đùa! Người ta nhưng là sẽ pháp thuật tiên sư, động động tay nhỏ bé chỉ cũng có thể bóp chết ngươi. Hỏng rồi! Vừa mới chính mình còn trừng bọn họ tới, sẽ không bị căm hận trả thù đi. Có mấy cái từng dùng ánh mắt trừng qua ba người người vây xem, chờ bọn hắn sau khi đi qua lặng lẽ rời khỏi xem lễ đám người, độ kiếp cũng không nhìn , bảo mệnh quan trọng hơn.
Linh Nhi tại (ở) hai vị đại bài thủ hạ hộ tống hạ, dễ dàng đi tới đám người tối lý tầng, mũ nồi một loạt tìm được rồi tầm nhìn rất tuyệt vị trí đứng lại, Tuyết Vũ cùng mộc tử nhiễm hộ tại (ở) của nàng hai bên trái phải.
Một vị tuổi trẻ Tô gia đệ tử phiêu thấy ba người theo trong đám người chen vào, hảo tâm nhắc nhở nói : "Lui ra phía sau một chút, miễn cho đến lúc đó lôi kiếp đến đây lọt vào vạ lây." Theo tầm mắt của hắn nhìn lại, nguyên lai dưới chân có một đạo bắt mắt cảnh giới tuyến, phỏng chừng là sợ xem lễ đám người cách lôi kiếp thân cận quá, mà gặp được cái gì bất trắc đi.
Linh Nhi quay về hắn một cái cảm kích sáng lạn tươi cười. Cặp kia linh hoạt mắt to bắt đầu không an phận đông phiêu tây xem xét.
Đám người chính giữa ương giữa không trung, một vị tinh thần quắc thước màu da cổ đồng lão nhân, nhắm hai mắt lão tăng nhập định giống như địa bàn đầu gối mà ngồi. Hắn dưới thân là võ khí tụ tập mà thành tuyết trắng cột sáng. Theo nàng này phương hướng vọng đi qua, kia tuyết trắng cột sáng bị khí trời sương mù tràn ngập , chợt vừa thấy đi lão nhân coi như ngồi ở đám mây thượng. Bừng tỉnh tiên nhân bình thường.
"Thiết! Này Tô lão đầu chân ái khoe khoang, độ kiếp liền độ kiếp . Còn muốn làm này loè loẹt ngoạn ý." Tuyết Vũ khinh thường thanh âm tại (ở) Linh Nhi bên tai vang lên. Linh Nhi kinh nhiên hướng nàng cách đó không xa tên kia Tô gia đệ tử xem đi qua, sợ người ta nghe thế sao đại bất kính trong lời nói, coi bọn họ là làm không chào đón nhân sĩ đuổi ra ngoài. Không tốt hoàn hảo, vị kia tuổi trẻ đệ tử không có nghe được, chính là vẫn duy trì cảnh giới tư thế.
Tuyết Vũ thanh âm lại vang lên : "Bổn Linh Nhi, ta là truyền âm đưa cho ngươi, người khác căn bản nghe không được. Ai! Ngươi đều luyện khí trung kỳ . Như thế nào còn không có người tu chân tự giác nha!"
Linh Nhi ngượng ngùng sờ sờ cái mũi, chính như Tuyết Vũ lời nói, nàng thật đúng là không thích ứng tu chân nhân sĩ thân phận, luôn quên chính mình sẽ pháp thuật có linh lực chuyện thật. Hắc hắc! Chậm rãi thói quen , không vội không vội!
Tuy rằng thật 囧, Linh Nhi ánh mắt vẫn như cũ không nhàn rỗi. Cảnh giới tuyến bên cạnh mỗi cách mười bước liền có một vị Tô thị đệ tử coi chừng, không biết là người phải sợ hãi quấy nhiễu Tô Võ Thánh độ kiếp, vẫn là sợ độ kiếp kiếp lôi ngộ thương rồi xem lễ đám người, hay là là hai người đều có.
Hướng đối diện nhìn lại, chỗ tụ tập này vài tên thần thái khí chất cùng phi phàm Tô thị đệ tử. Bọn họ lấy người thủ hộ tư thái sao vây quanh trăng giống như quay chung quanh tại (ở) một cái hồng y tiểu cô nương tả hữu. Tuyết Vũ theo của nàng tầm mắt nhìn lại, giải thích: "Những người đó hoặc là là Tô gia rất có thực lực rất có tiền đồ trung kiên lực lượng, hoặc là là Tô Võ Thánh thân truyền đệ tử, bốn mươi tả hữu lưu trữ râu xồm mãnh liệt hán kêu tô thế đường. Kỳ thật đã có hơn một trăm hai mươi tuổi , là Tô gia gia chủ, năm mươi năm trước liền đột phá tiên thiên võ sư cảnh giới. Cái kia hơn hai mươi tuổi tiểu bạch kiểm, là của hắn tôn tử tô mộ phàm, tại (ở) võ đạo phương diện rất có trời cho, hơn ba mươi tuổi đã muốn đi vào võ sư cao nhất, có hi vọng tại (ở) năm năm nội tiến giai tiên thiên võ sư..."
Linh Nhi vẻ mặt kích động nhìn bị tiểu bạch kiểm tô mộ phàm cản nửa thân mình, mặc lửa đỏ sắc quần áo tiểu cô nương, thất thanh truy vấn: "Cái tiểu cô nương kia là..."
"Nga! Nàng nha! Nàng đó là Tô Võ Thánh hệ cháu gái, nữ tướng quân tô tiêm lan năm ấy mười tuổi nữ nhi —— Tô Tử Mi. Một cái kiêu căng ương ngạnh nữ oa nhi, một cái không như ý liền cầm hỏa long tiên trừu người. Toàn bộ hà phổ thành không có một người nào, không có một cái nào dám trêu chọc của nàng, mà này tự xưng là danh môn tiểu thư cùng công tử, hướng về phía Tô Võ Thánh cùng nữ tướng quân hàng đầu, muốn đi nịnh bợ lôi kéo làm quen không hề số ít. Vị này đại tiểu thư mới mặc kệ ngươi có phải hay không sư nổi danh môn, xem không vừa mắt chiếu trừu không lầm! Nha đầu kia tại (ở) hà phổ thanh long nhưng là nổi danh tiểu con nhím, quý tộc các tiểu thư đối nàng vừa hận vừa sợ, lại không thể không tìm theo nàng chắp nối. Bất quá nha đầu kia tính tình cũng lạ phích, toàn bộ phía đông vài cái thành trì tiểu thư bọn công tử, có thể vào được nàng mắt có thể đếm được trên đầu ngón tay. Nga! Giống như chỉ nghe nói thanh long thành chủ Tam công tử, cùng nàng còn có thể nói thượng nói mấy câu. Như thế nào? Linh Nhi đối nàng cảm thấy hứng thú?" Tuyết Vũ nhìn đến Linh Nhi trên mặt không hiểu kích động, rất là khó hiểu.
Linh Nhi nhìn cái kia quen thuộc được không thể lại thân ảnh quen thuộc, trong lòng coi như mười hai cấp sóng thần bình thường, ba đào mênh mông . Là nàng sao? Là cái kia chính mình chiếu cố làm bạn hơn hai mươi cái xuân thu nàng sao? Linh Nhi kiết nhanh cầm lấy Tuyết Vũ cánh tay, móng tay thật sâu đâm vào da tay của hắn, để lại nhiều điểm màu đỏ dấu.
Muội muội, là ngươi sao? Linh Nhi tâm, thẳng thắn kịch liệt nhảy lên , nàng tưởng muốn xông lên đi búng cái kia ngăn trở nàng tầm mắt bóng người, thấy rõ ràng cái kia màu đỏ tiểu thân ảnh, có phải hay không nàng bị bệnh ma tra tấn hai mươi năm muội muội. Nhưng là, nàng không dám, sợ hy vọng qua đi là thất vọng, sợ đây chẳng qua là một cái tương tự bóng dáng...
Trên bầu trời ẩn ẩn truyền đến từng trận tiếng sấm thanh, mọi người ngẩng đầu nhìn lại, mây đen tại (ở) ảnh u rừng rậm bên cạnh khu, càng tụ càng nhiều càng tụ càng hậu, đông nghìn nghịt giống nhau liền lên đỉnh đầu. U màu lam tia chớp coi như một mảnh dài hẹp dữ tợn lam xà, tại (ở) mây đen trung nổ tung, nhìn xem nguyên bản không tiếng động về phía trước thôi tễ người vây xem nhóm đều lui về phía sau, sợ bị lan đến.
Này quỷ dị khiếp sợ người tình cảnh cũng không có hấp dẫn ở Linh Nhi tầm mắt, nàng toàn bộ lực chú ý đều bị cái kia màu đỏ tiểu thân ảnh kéo đi...
Tô Tử Mi mặt nhăn tú lệ lông mi, lo lắng nhìn dần dần tụ tập tại (ở) gia gia đỉnh đầu kiếp vân. Kia thô như nhi cánh tay tia chớp, tại (ở) đen như mực nhiễm tầng mây trung giương nanh múa vuốt. Hàng năm đều có tu đạo chi sĩ, võ sửa người tai kiếp lôi hạ hôi phi yên diệt, tuy rằng gia gia đối với độ kiếp tin tưởng tràn đầy, trong lòng của nàng vẫn là thật không yên. Gia gia là Tô gia kiêu ngạo, đối với Tô gia đệ tử mà nói, hắn không khác tinh thần lãnh tụ, học tập mẫu. Nhưng là đối với nàng mà nói, gia gia chính là gia gia, một cái thương nàng sủng nàng yêu nàng, cháu gái mỗi một hạng yêu cầu đều vô điều kiện thỏa mãn lão nhân. Tuy rằng hàng năm cùng gia gia ở chung cơ hội không phải rất nhiều, nhưng là gia gia đối nàng cuồn cuộn không ngừng yêu, nàng đều có thể rành mạch cảm nhận được.
Có thể hay không độ kiếp thành công, đối với Tô Tử Mi mà nói một chút cũng không quan tâm, nàng chỉ quan tâm cái kia yêu thương của nàng già trẻ hài giống nhau gia gia, có thể hay không bình an...
Đạo kiếp lôi thứ nhất đã muốn theo thiên xuống, bát khẩu thô Ngân trung mang lam lôi trụ đã muốn hướng tới Tô Võ Thánh phách xuống. Tô Tử Mi tâm gắt gao nhéo , chân của nàng không khỏi về phía trước vọt hai bước, lại bị bên người đường huynh tô mộ phàm bắt lấy. Gia gia! Ngươi nhất định phải bình an, nhất định phải!
Tô Tử Mi hướng phía trước như vậy vừa đi hai bước, kia che kín sầu lo khuôn mặt nhỏ nhắn bại lộ tại (ở) Linh Nhi trong tầm mắt. Một cỗ mừng như điên theo nội tâm phun mạnh mà ra, là nàng, là cái kia nàng trong mộng đều vô hạn vướng bận muội muội. Tuy rằng muội muội sở đứng khoảng cách không gần, bầu trời lại bị đông nghìn nghịt kiếp vân chiếm cứ, nhưng là trong khoảng thời gian này tu luyện, làm cho Linh Nhi ngũ giác trở nên vô cùng sâu sắc đứng lên.
Cách nọ vậy đạo lôi trụ, nàng rõ ràng nhìn đến cái kia quen thuộc dung nhan: Mang chút trẻ con phì khuôn mặt nhỏ nhắn, cao thẳng cái mũi, bay lên mặt mày, quật cường cái miệng nhỏ nhắn... Đây đúng là muội muội mười tuổi thời điểm bộ dáng nha! Nhớ rõ kia một lần, nàng tan học về nhà trên đường, bị xe máy cạo,dán,thổi một chút, cánh tay cùng đầu gối ngã phá. Thương thế tuy rằng không nặng, lại huyết phần phật nhìn rất dọa người. Nằm ở trên giường muội muội nhìn đến về sau, giãy dụa suy nghĩ muốn đi phù nàng, trên mặt cũng là giống lúc này giống nhau, lộ vẻ lo lắng vẻ mặt.
Muội muội! Thật là muội muội! Nước mắt theo Linh Nhi trong mắt không tiếng động chảy xuống, thượng một đời ông trời đối muội muội dữ dội bất công, làm cho nàng hai mươi năm cùng bệnh ma chống lại, cùng giường làm bạn. Cả đời này, nàng chiếm được bồi thường, không phải sao? Khỏe mạnh thân thể, tốt gia thế, có tướng quân mẫu thân yêu thương, Võ Thánh gia gia sủng ái, gia tộc đang cầm che chở. Muội muội của ta a, chỉ cần ngươi hạnh phúc là tốt rồi! Tỷ tỷ sẽ ở ngươi không biết góc sáng sủa, yên lặng cho ngươi cầu phúc, cho ngươi cầu nguyện...
Tô Võ Thánh vận khởi tiên thiên võ khí cùng lôi kiếp chống lại . Một trận ngân quang văng khắp nơi về sau, đạo kiếp lôi thứ nhất đi qua, hắn trừ bỏ sợi tóc có chút vi tiêu bên ngoài, quanh thân chút chưa tổn hại. Tô Tử Mi Mi đầu hơi hơi tùng tùng, môi mím thật chặc cái miệng nhỏ nhắn gợi lên mỉm cười đến. Cướp lôi nhìn đáng sợ, uy lực cũng không phải như vậy biến thái nha, gia gia nhất định có thể thuận lợi thông qua này một cửa !
Xa xa Linh Nhi, theo nàng khóe môi một chút thản nhiên mỉm cười, mà a mở khóe miệng. Tuyết Vũ cùng mộc tử nhiễm nhìn đến Linh Nhi trên mặt quỷ dị mang lệ cười, không hiểu nhìn nhau liếc mắt một cái.
Bầu trời kiếp vân cũng không có tán đi, ngược lại càng tụ càng nhiều, u màu lam tia chớp giống một cái lưới lớn, che kín Tô Võ Thánh đỉnh đầu. Tô Tử Mi không khỏi vì gia gia nhéo một phen mồ hôi lạnh, này cướp lôi coi như một đạo so với một đạo khó đối phó nha. Gia gia cố lên, ngươi có thể làm được, nhất định phải sống quá đi!
Rầm rầm oanh... Theo một trận đinh tai nhức óc tiếng sấm, ba đạo bát khẩu thô kiếp nói hùa khi thì hạ, phân biệt từ khác nhau phương hướng bổ về phía chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón lôi kiếp Tô Võ Thánh. Tia chớp theo cướp lôi đã hình thành một cái chói mắt quang cầu, đem Tô Võ Thánh bao vây vào giữa. Đám người chỉ cảm thấy đến một trận quang mang chói mắt, không tự chủ được nhắm hai mắt lại. (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 81: Lôi kiếp xá sinh cứu muội
Mà Tô Tử Mi lại nắm chặt tay nhỏ bé, kinh hô một tiếng: "Gia gia..."
Nàng bên cạnh Tô thị tinh anh, trên mặt cũng đều mang theo ngưng trọng biểu tình. Tình thế không tha lạc quan.
Chói mắt cường quang đi qua, Tô Võ Thánh dưới thân cái kia khoe khoang cột sáng đã muốn tiêu tán vô tung, hắn khoanh chân ngồi ở cháy đen trên mặt, mặt cùng dưới thân đất khô cằn bình thường tối đen, quần áo coi như bị hỏa thiêu qua dường như miễn cưỡng có thể che đậy thân thể. Tối khốc là hắn kia một đầu chỉ bạc, coi như nóng qua nổ mạnh đầu bình thường, căn căn dựng đứng, còn mang chút cuốn nhi. Hảo một cái kim mao sư vương, khụ khụ... Không đúng, là Ngân mao sư vương.
"Gia gia!" Tô Tử Mi mang theo khóc nức nở thanh âm tại (ở) tĩnh mịch trong không khí, như một tiếng sấm sét giống như vang lên.
Tô Võ Thánh giống như thoải mái mà hướng nàng lắc lắc tay, vui cười nói : "Nha đầu, đừng lo lắng, gia gia của ngươi ta lợi hại rất! Chờ về nhà chuẩn bị khánh công yến đi!" Nói xong, hướng tôn nữ bảo bối chớp mắt vài cái làm cho nàng yên tâm, lại rất nhanh nhắm mắt lại khoanh chân điều tức, chuẩn bị nghênh đón tiếp theo kiếp lôi. Cửu trọng thiên lôi, nhất trọng so với nhất trọng cường hãn, thế này mới gần đệ tứ trọng, Tô Võ Thánh trong lòng tinh tường biết, tình thế cũng không giống hắn theo lời như vậy thoải mái, một cái không cẩn thận, hắn này mạng già liền công đạo tại (ở) hôm nay . Ai! Không nên làm cho mi nha đầu đến xem lễ .
Tại như vậy nguy cơ thời khắc, hắn cái thứ nhất nghĩ đến chính là mình tôn nữ bảo bối có thể hay không thương tâm, có thể hay không khổ sở. Có như vậy một cái sủng nịch cháu gái gia gia, chẳng trách hồ Tô Tử Mi đối này gia gia như vậy ở ý .
Bất quá, việc đã đến nước này, Tô Võ Thánh chỉ có thể đả khởi mười hai vạn phần tinh thần, toàn lực ứng phó, không thành công liền xả thân! Tại (ở) không có đường lui thời điểm, thường thường càng có thể kích phát người tiềm lực, Tô Võ Thánh đem toàn thân võ khí toàn bộ điều động đứng lên, chuẩn bị cùng đạo kiếp lôi thứ năm chống lại!
Ầm ầm , rung trời sấm sét sau, lần này đánh xuống là thùng nước thô kiếp lôi. Mây đen thượng xấu xí Thiên Lôi. Nhíu mày đối bên cạnh điện mẫu nói: "Lão tiểu tử đó cũng không tệ lắm, cư nhiên có thể ngăn cản được ở ta đây tam liên lôi, có hi vọng nga!"
Điện mẫu băng lãnh được giống như vạn năm sông băng giống như thanh âm nói : "Ngươi ít nhất nói mát. Người nào không biết cửu trọng lôi kiếp cuối cùng một đạo mới là của ngươi đòn sát thủ, có thể ở này cuối cùng một đạo lôi kiếp trung may mắn còn tồn tại , mười trung không một. Ai! Nhân gian tu luyện lại càng ngày càng gian nan. Chúng ta tiên giới đã muốn mấy trăm năm không tiến một vị mới mẻ máu . Ngươi còn nhớ rõ một trăm năm trước, cái kia vượt qua thiên kiếp thanh niên sao? Đáng tiếc chỉ kém từng bước. Trở thành nhất giới Tán tiên..."
Thiên Lôi gật gật đầu, lại lắc đầu nói: "Hắc! Tiểu tử kia, ngươi đảo nhớ rõ rõ ràng, hay là xem người trong gia kia phó tuấn mỹ túi da."
"Đi tìm chết!" Điện mẫu băng tuyết dường như trên mặt ẩn ẩn có đỏ ửng hiện lên, nàng một cái tia chớp đi qua, bị Thiên Lôi dễ dàng trốn tới.
"Hay nói giỡn , làm gì thật sao." Thiên Lôi biết điện mẫu khởi xướng tiêu đến. Tu hành thiên tôn đều kiêng kị ba phần, việc chịu thua xin khoan dung.
Bọn họ này nhất náo loạn, trên mặt mọi người chỉ cảm thấy không trung cuồn cuộn mây đen trung, điện quang lóng lánh, nhưng không có một tia tiếng sấm thanh, rất là quỷ dị. Mà Tô Võ Thánh cùng bọn họ Tô thị hệ các thành viên, cũng không có tâm tư chú ý bực này quái dị cảnh tượng, đem toàn bộ lực chú ý đều ngắm nhìn tại kia thùng nước thô kiếp lôi thượng. Cướp lôi qua đi, tuy rằng Tô Võ Thánh mặt lộ vẻ vẻ thống khổ, lại như cũ ương ngạnh vận chuyển trong cơ thể địa tinh võ khí. Cùng lôi kiếp tạo thành thương tổn chống lại .
Đệ ngũ đạo lôi lại gần, không dung hắn có gì thở dốc cơ hội, đệ lục đạo, đệ thất đạo, đạo kiếp lôi thứ tám thứ tự mà đến. Đạo đạo cũng như thùng nước giống như phẩm chất, mang theo bài sơn đảo hải giống như tiếng sấm thanh. Chói mắt quang đoàn đem Tô Võ Thánh một lần có một lần nuốt hết.
Nếu không Tô Tử Mi tay bị đường huynh lôi kéo, nàng sớm đánh về phía kia một đoàn đoàn giống nhau có thể cắn nuốt hết thảy quang cầu, nơi đó mặt nhưng là nàng tối thân ái nhất gia gia a!
"Không! Gia gia, mộ phàm đường ca, ngươi buông, ta muốn đi cứu gia gia!" Tô Tử Mi liều mạng tưởng bỏ ra tô mộ phàm tay, nhìn phía quang cầu vây quanh Tô Võ Thánh trong mắt lo lắng, bất an, sầu lo... Các loại cảm xúc dung hợp cùng một chỗ, cắn nuốt nàng lý trí.
Tô mộ phàm nắm chặt của nàng cánh tay, trong thanh âm không phải không có lo lắng nói : "Ngươi phải tin tưởng Ngũ gia gia, hắn nhất định có thể sống quá một kiếp này . Cho dù... Ngươi đi cũng vu sự vô bổ nha, Ngũ gia gia hiểu rõ nhất chính là ngươi, ta không thể để cho ngươi đi thiệp hiểm."
Tô Tử Mi tránh không ra đường huynh kéo xả, chỉ có thể nhìn quang cầu trung cùng lôi kiếp chống lại gia gia, không tiếng động khóc. Xa xa Linh Nhi, nhìn "Muội muội" thương tâm tuyệt vọng bộ dáng, tâm như là bị ai nhéo bình thường, vô cùng đau đớn. Muội muội a, nàng luôn luôn kiên cường muội muội, trải qua ở một lần sau một lần đau thấu xương tủy trị liệu, chịu được ở một chén lại một chén chua sót khó nhịn dược nước, ai qua một ngày lại một ngày nằm trên giường tịch mịch, chưa bao giờ trước mặt người khác lưu một giọt nước mắt muội muội, hôm nay cư nhiên rơi lệ . Linh Nhi nước mắt cũng chỉ không được dũng mãnh tiến ra.
Đạo kiếp lôi thứ tám rốt cục đi qua, Tô Võ Thánh chật vật ghé vào bị cướp sét đánh được một trượng thâm trong hố sâu, chút khí lực nào cũng đề cập không đứng dậy . Máu tươi từ miệng của hắn trung ồ ồ chảy ra, cả người mình đầy thương tích cháy đen một mảnh, tản mát ra một cỗ cổ thịt nướng hương vị. Lúc này, sở hữu tự tin, sở hữu lạc quan, sở hữu hy vọng, đều bị kia bát đạo kiếp lôi ma diệt hầu như không còn, trong tim của hắn có chính là thật sâu tuyệt vọng...
Đỉnh đầu mây đen càng tụ càng dày đặc, tối đen trung mang theo chút quỷ dị màu tím, hắn có thể cảm nhận được, tầng mây công chính tại (ở) nổi lên , so với trước bát đạo kiếp lôi cộng lại còn muốn lợi hại đạo kiếp lôi thứ chín. Mà hắn lúc này, cũng là ngay cả ngón tay nhúc nhích một chút, cũng là một loại hy vọng xa vời . Chẳng lẽ, hắn này sống hai trăm hơn tám mươi năm mạng già, như vậy công đạo ở trong này sao?
"Gia gia, mau lên đây! Ta không độ kiếp rồi, ta không thăng Võ Tôn ! Gia gia, mau trở lại..." Bên tai hắn thương yêu nhất cháu gái thanh âm, cách hắn càng ngày càng xa. Hắn miễn cưỡng đem đầu chuyển hướng cháu gái phương hướng, thấy được kia trương tràn ngập hoảng sợ tuyệt vọng khuôn mặt nhỏ nhắn. Mi Mi a, ngươi là cái gì Tô gia tối có tiên duyên , ngươi tốt hảo cố gắng, thu sau tổng tuyển cử ngươi nhất định sẽ bị lựa chọn , gia gia không thể cùng ngươi cùng nhau chia xẻ này tin tức tốt . Gia gia sẽ tại địa phủ trung cho ngươi chúc phúc, cho ngươi cao hứng ...
Cháu gái mang theo nước mắt khuôn mặt nhỏ nhắn, dần dần mơ hồ , ý thức cách hắn càng ngày càng xa. Trên bầu trời, kia đạo kiếp lôi thứ chín đã muốn ngưng tụ mà thành, một đạo hỗn loạn thâm tử sắc kiếp lôi, hướng tới quỳ rạp trên mặt đất Tô Võ Thánh hung hăng phách xuống...
"Không..."
Tất cả mọi người tiếc hận đau lòng nhìn đã muốn lâm vào hôn mê Tô Võ Thánh, nhất là này Tô gia đệ tử nhóm. Gia chủ tô thế đường đau kịch liệt rũ xuống đến đây, trên mặt là khó có thể ngăn chặn thống khổ. Tô mộ phàm tâm trung giống nhau sụp một khối bình thường, có như vậy trong nháy mắt hắn thà rằng chết đi là hắn. Phía sau hắn Tô Võ Thánh hệ các đệ tử trên mặt nước mắt dâng, nam nhi có lệ không nhẹ đạn, nhưng thấy bọn họ trong lòng là như thế nào đau đớn.
Tô Tử Mi phát ra một tiếng thê lương thét chói tai, không biết theo chỗ nào đến một cỗ khí lực, nàng bỏ qua rồi tô mộ phàm tay, lấy bất khả tư nghị tốc độ nhằm phía lôi kiếp trung tâm, nhào vào đã muốn lâm vào hôn mê gia gia trên người. Đây là nàng tối tình cảm chân thành , coi như thần minh giống nhau gia gia a! Còn nhỏ, nàng kia ở rể Tô gia phụ thân, liền một lần lại một lần tại (ở) trước mặt nàng nói gia gia của nàng như thế nào như thế nào lợi hại, võ học như thế nào như thế nào cao siêu, hắn là gió dong đuổi quốc thủ hộ thần, sở hữu võ sửa trong lòng võ thần.
Gia gia này cao lớn hình tượng liền tại (ở) nàng còn nhỏ trong lòng cắm rễ , nàng phun ra cái thứ nhất từ, không phải "Phụ thân" cũng không phải "Mẫu thân", mà là "Gia gia" .
Làm mãn nhãn từ ái gia gia chân chính đứng ở trước mặt nàng thời điểm, nho nhỏ nàng nhìn râu tóc bạc trắng mặt mày hồng hào lão nhân "Ngươi chính là 'Gió võ chi thần' sao?"
Gia gia lại đem nàng ôm lấy đến, cử hướng không trung, ha ha cười nói: "Ta không phải gió võ chi thần, ta chỉ là Mi Mi gia gia mà thôi." Lão ngoan đồng giống nhau sẽ cùng nàng đi phòng bếp trộm đồ ăn ăn, sẽ bồi nàng cùng nhau trò đùa dai, sẽ đem nàng cao cao khiêng trên bả vai thượng gia gia, thay thế được trong lòng cái kia thần minh giống nhau quang huy hình tượng gia gia. Này đem nàng sủng đến người người oán trách gia gia, mới chính thức đi vào của nàng sâu trong tâm linh.
Nàng làm sao có thể chịu được nàng tối tình cảm chân thành gia gia tại (ở) trước mắt nàng hóa thành tro bụi? Trong lòng của nàng chỉ có một ý niệm trong đầu, cứu hắn! Cứu hắn! Chẳng sợ trả giá hồn phi phách tán đại giới!
"Muội muội ——" phát ra tuyệt vọng thét chói tai , không chỉ Tô Tử Mi một cái. Vẫn đem lực chú ý đầu chú tại (ở) Tô Tử Mi trên người cố Linh Nhi, tại (ở) nàng nhằm phía cướp lôi trung ương là lúc, liền đã biết mục đích của nàng.
Cố Linh Nhi làm sao có thể chịu được ở chính mình thương yêu nhất muội muội, lại một lần nữa biến mất tại (ở) trước mặt của mình. Nàng cùng Tô Tử Mi đồng dạng lựa chọn, lấy thân cứu người.
Linh Nhi cho tới bây giờ không biết mình có thể chạy nhanh như vậy, phỏng chừng một trăm thước chạy nhanh hạng mục thế giới quán quân cũng chạy bất quá lúc này nàng. Nàng muốn cùng cướp lôi thưởng thời gian, cùng tia chớp so với tốc độ!
Đạo kiếp lôi thứ chín đánh xuống thời điểm, không có nhắm mắt lại xem lễ người, liền nhìn đến hai cái nho nhỏ thân ảnh, một đông một tây một trước một sau đánh về phía cướp lôi trung tâm. Hút không khí thanh liên tiếp, mắt thấy hai cái còn nhỏ sinh mệnh, sẽ tai kiếp lôi hạ hôi phi yên diệt, rất nhiều người không đành lòng quay đầu đi.
Tô Tử Mi nhào vào hôn mê gia gia trên người, gắt gao nhắm mắt lại, cùng đợi cướp lôi tạp trung một sát na kia thống khổ. Đúng vậy, chỉ cần nhẫn nại ở một sát na kia, nàng liền có thể giải thoát rồi. Chỉ cần có thể cứu gia gia, nàng cái gì còn không sợ.
Chờ đợi tử vong thời gian, luôn làm cho người ta cảm thấy dài lâu. Chẳng sợ 0giờ lẻ một giây thời gian, tại (ở) nàng cảm giác đứng lên, cũng giống như qua một cái xuân thu. Quả nhiên, nàng bị đập trúng, nhưng không phải bị cướp lôi, mà là một cái nho nhỏ mềm thân thể.
Cái kia thân thể chủ nhân, đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, che ở trước ngực. Tuy rằng nàng tinh tường cảm giác được tiểu thân thể chủ nhân, là như vậy còn nhỏ yếu ớt, lại có một loại không thể nói dụ cảm giác an toàn theo trong lòng dâng lên. Giống nhau sở hữu hết thảy, nàng cũng có thể giúp chính mình khiêng...
"Muội muội đừng sợ, tỷ tỷ bảo hộ ngươi!" Một cái mang chút nghẹn ngào thanh âm, kiên định mà lại chấp nhất thì thào .
Tỷ tỷ? Một loại quen thuộc lại xa lạ cảm giác dần dần tràn đầy lòng của nàng. Tựa hồ thật lâu thật lâu trước kia, lâu đến làm cho nàng trong lòng toát ra "Trước một đời" hoang đường ý niệm trong đầu, liền có một người như thế, luôn như vậy đem nàng cúc ở lòng bàn tay trung, cẩn thận quan tâm chiếu cố , người kia xưng hô, không phải "Ba ba", không phải "Mẹ", lại càng không là "Gia gia", mà là —— tỷ tỷ... (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 82: Thiên Lôi, ngươi chờ đó cho ta!
Lôi quang chợt lóe một sát na kia, xem lễ mọi người trước nhìn đến một đạo đỏ tươi thân ảnh, mau giống như một trận gió, nhào vào trong hố sâu Võ Thánh trên người. Mà so với này nhanh hơn , là một cái càng thêm nhỏ gầy bóng dáng, không ai bắt giữ đến nàng là từ cái gì phương hướng, như thế nào tiến lên . Cơ hồ tại (ở) chói mắt gian, cái kia nhỏ gầy thân ảnh đã muốn xuất hiện ở hố sâu nội, đem hồng sắc thân ảnh gắt gao ôm vào trong lòng. Cùng các nàng tốc độ so sánh với, kia đạo kiếp lôi giống nhau thi triển chậm động tác bình thường, mới thi thi nhiên đánh xuống.
Cố Linh Nhi đem dưới thân cái kia hồng sắc thân ảnh gắt gao ôm vào trong ngực, hộ tại (ở) ngực. Cướp lôi từ đỉnh đầu nổ tung, nàng đã muốn cảm giác được tóc tại kia còn chưa đánh xuống cường đại điện lưu trung vũ điệu. Trong lòng của nàng thật sâu biết, mặc dù là bình thường tiểu lôi điện, của nàng tiểu thân thể cũng trải qua chịu không nổi, huống chi là cửu thiên cướp lôi? Sẽ thi cốt vô tồn ! Nhưng là nàng hoàn toàn không để ý, lúc này trong lòng của nàng chỉ có một ý niệm trong đầu, bảo vệ trong lòng muội muội, không thể để cho nàng có một chút ít thương tổn!
Đánh xuống cuối cùng nhất đạo kiếp lôi Thiên Lôi, khoanh chân ngồi ở ô nước sơn sao đen kiếp vân thượng, xem náo nhiệt giống như nhìn kia hai cái bé, thiêu thân lao đầu vào lửa giống như nhằm phía cướp lôi trung tâm.
"Ha ha! Ngu xuẩn! Một người bình thường tiểu nha đầu, một cái luyện khí trung kỳ tiểu tu sĩ, đã nghĩ thay kia tiểu lão nhân chắn cướp lôi? Thật sự là kiến càng lay cổ thụ, buồn cười không tự lượng thế nào! Ngưng tụ ta tử quang lôi tâm đệ cửu trọng cướp lôi, khởi là bọn ngươi có thể dễ dàng ngăn cản ? Bồi kia đáng thương tiểu lão nhân cùng nhau hóa thành tro bụi đi!" Thiên Lôi kiều chân bắt chéo, cắn một cây không biết theo thế nào nhéo đến cây nhỏ chi, xấu xí trên mặt lộ ra một chút vui sướng khi người gặp họa cười xấu xa.
Tuyết sắc xiêm y điện mẫu trong mắt ánh sáng chợt lóe, nàng chỉ vào cái kia nhỏ gầy thân ảnh nói : "Nữ oa nhi kia trên người linh khí hảo đặc biệt, giống nhau ở đâu gặp qua... Ta có dự cảm, nếu là trễ trước ba năm mười năm, sự tình tái diễn có lẽ có kỳ tích phát sinh, đáng tiếc..." Ánh mắt của nàng không hề chớp mắt nhìn cái kia nhắm chặt hai mắt. Đem lưng đối với cướp lôi bé, tựa hồ có cái gì tại (ở) nàng trong đầu chợt lóe mà qua...
"Cái gì, cái gì? Ta nói điện mẫu. Ngươi cũng quá coi thường của ta cướp lôi chứ. Ba năm mười năm? Cho nàng tam năm trăm năm, cũng chưa chắc có thể khiêng được rất tốt ta đây tử quang thần lôi uy... Lực..." Vốn cảm thấy điện mẫu vũ nhục hắn thần uy Thiên Lôi, nhìn đến kế tiếp cảnh tượng. Không khỏi trợn mắt há hốc mồm, miệng cây nhỏ chi khi nào thì rụng xuống. Hắn đều không có cảm giác được.
Làm cửu thiên cướp lôi dắt Phong Lôi xu thế, mang theo biến hoá kỳ lạ màu tím, hướng tới trong hố sâu chồng người giống như ba bóng người bổ tới thời điểm, quỷ dị một màn xuất hiện ...
Tuy rằng nhắm mắt lại, Linh Nhi linh thức tinh tường cảm giác đến cướp lôi đánh xuống, nàng dùng sức ôm trong lòng có chút phát run tiểu cô nương, củng nổi lên lưng. Trên mặt lộ ra một chút an ủi cười, cứ việc đối phương nhìn không tới.
"Đừng sợ! Muội muội, tỷ tỷ bảo hộ ngươi! Cướp lôi! ! Cứ việc đến đây đi, ta Tổ Linh Nhi không sợ ngươi! ! !" Câu nói sau cùng, nàng chỉ dùng hết toàn thân khí lực kêu ra tới. Tại kia ù ù tiếng sấm trung, có vẻ như thế rõ ràng, to rõ...
Cùng lúc đó, một đoàn chói mắt ngũ sắc quang huy theo trên người của nàng phát ra, đem ba người bao phủ trong đó. Mà kia đạo kiếp lôi, giống nhau sợ hãi này ngũ sắc ánh sáng dường như. Thế nhưng ngạnh sinh sinh trên không trung chia làm lưỡng đạo, tránh được bị ngũ sắc quang bao vây ba người, hàng rơi trên mặt đất phía trên. Không hổ là tử quang thần lôi, người vây xem tuy rằng khoảng cách cướp lôi đánh xuống chỗ bảy tám trượng khoảng cách. Vẫn bị cướp lôi uy lực bị đâm cho về phía sau đảo đi. Có cách được hơi chút gần một ít , tóc cũng biến thành nổ mạnh thức mốt kiểu tóc.
Một trận bụi đất bay lên sau, trên mặt lại để lại hai cái hố sâu, so với trung gian cái kia càng sâu đất khô cằn càng nhiều.
Trung gian trước bát đạo kiếp lôi tạo thành trong hố sâu, ngũ sắc quang chỉ tại cướp sét đánh ở dưới một sát na kia chợt lóe rồi biến mất, bình thường người vây xem chỉ cho là mình bị cướp lôi chiếu hoa mắt, không để ở trong lòng. Này võ sửa đạt tới tiên thiên võ sư đã ngoài, cùng hỗn loạn tại (ở) người xem náo nhiệt đàn trung tu vi đã muốn đạt tới Trúc Cơ Kỳ người tu đạo, lại đối với thủ hộ ba người quang cầu, lâm vào trầm tư...
"Làm sao có thể?" Thiên Lôi lập tức bính lên, "Làm sao có thể! Của ta cướp lôi thế nhưng chủ động tránh được những người đó? Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, ba người kia trung có ai làm cho có tự chủ ý thức tử quang thần lôi kiêng kị?"
Điện mẫu nhìn phía chồng người trên cùng cái kia kiều nhỏ thân ảnh, ánh mắt trở nên thâm thúy đứng lên. Thần lực, có thể phá vỡ cướp lôi , tuyệt đối là thần lực. Hay là... Nàng nhớ tới vạn năm trước ngã xuống vạn linh chi thần.
"Khụ khụ..." Một trận nồng khụ thanh, đem sở hữu người chú ý lực kéo lại, về tới trong hố sâu tối như mực nhất xấp bóng người.
"Linh Nhi!" Sợ ngây người Tuyết Vũ rốt cục kịp phản ứng, nhằm phía cái kia hố sâu.
"Tiểu mi ——" tự trách không có giữ chặt tiểu đường muội tô mộ phàm cũng nhảy xuống...
Phi phi phi —— Linh Nhi hộc miệng bùn đất cặn, đỉnh tuyệt đối sét đánh qua đi nổ mạnh cuốn mao đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn giống nhau mới từ đáy nồi chui ra đến dường như đen thùi một mảnh. Nàng dùng thân mình phá khai Tuyết Vũ đến đỡ, tay vẫn như cũ gắt gao ôm dưới thân tiểu cô nương thắt lưng, đen tuyền trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vẻ khẩn trương : "Muội muội! Ngươi thế nào? Có hay không làm bị thương? Chỗ nào không thoải mái, làm cho tỷ tỷ nhìn xem..." Liên tiếp quan tâm lời nói, như một chút xuân phong, an ủi lòng người.
"Tê ——" Tô Tử Mi tưởng thử đứng lên xem xét gia gia thương thế, trên lưng sức nặng, trên lưng giam cầm, làm cho nàng không khỏi hút một hơi khí.
Linh Nhi cái này nhưng hoảng, liên thanh nói : "Chỗ nào đau, làm cho tỷ tỷ nhìn xem —— tỷ tỷ này có sinh cơ lưu thông máu tán, sinh sôi tạo huyết hoàn, hoàn hồn tán..."
"Câm miệng!" Tô Tử Mi bị nàng làm cho não nhân đau, người này là ngu ngốc sao? Không thấy được ta bị nàng ép tới mau hít thở không thông sao? Nàng là đại lực sĩ sao? Cánh tay như vậy nhỏ, lại lặc được thắt lưng sắp chặt đứt.
Linh Nhi còn tại kia lải nhải để lộ ra của nàng quan tâm cùng khẩn trương, cứ việc rất giống một cái ầm ỹ người tiểu chim sẻ, Tô Tử Mi làm mất đi của nàng ngôn ngữ cùng tứ chi ngôn ngữ trung cảm nhận được của nàng trân trọng. Này khiến nàng trong lòng lủi đi lên ngọn lửa lại đè ép đi xuống: "Ngươi có thể từ trên người ta xuống dưới sao? Ta bị ngươi ép tới không thể hô hấp . Thuận tiện đem tay ngươi cũng thu hồi đi, cám ơn!"
Tô Tử Mi xem quen nịnh nọt, nịnh bợ nịnh hót trò hề, đối với ngoại nhân từ trước đến nay lạnh lùng, nhưng là tại kia tần sắp tử vong trước trong nháy mắt cảm giác, làm cho nàng cũng không có thể không nhìn cái kia tại (ở) trong lúc nguy cấp đem mình che ở trước ngực tên. Nàng, nhưng là đem mình nhìn xem so với sinh mệnh của nàng còn muốn quan trọng a!
"Nga, nga! Tỷ tỷ làm đau ngươi sao? Thật có lỗi thật có lỗi!" Linh Nhi thật cẩn thận thu hồi cánh tay, theo Tô Tử Mi trên người đứng lên, lại duỗi thân cánh tay muốn đi phù nàng, trong miệng vẫn như cũ lo lắng hỏi: "Có chỗ nào không thoải mái , nhất định nói cho tỷ tỷ, không cần chịu đựng..."
Tô Tử Mi nhìn cái kia đứng lên bất quá đến chính mình cái mũi khô cằn tiểu thân thể nhi, luôn mồm còn tự xưng tỷ tỷ, khóe miệng hung hăng rút trừu: "Vị này... Tiểu cô nương, cám ơn ngươi vừa mới liều mình cứu giúp. Ta tốt lắm, không có việc gì! Ngươi..."
Tô Tử Mi trong lời nói, bị đối phương hướng trên mặt hắn lau tới được khăn tay đánh gãy , kia nhỏ gầy tên hãy còn nói : "Ai nha! Xem muội muội này hoa nhỏ miêu mặt, đến tỷ tỷ cho ngươi lau... Tóc cũng rối loạn, này chết tiệt cướp lôi, ngồi xuống, tỷ tỷ giúp ngươi sơ sơ." Tô Tử Mi thật bị nàng dỗ đứa nhỏ giống như miệng đả bại .
"Tiểu cô nương..." Tô Tử Mi cẩn thận tại (ở) đối phương tối như mực bàn tay đại trên khuôn mặt nhỏ nhắn phân biệt , trong đầu bay nhanh sưu tầm một lần, vẫn như cũ không tìm được cùng chi phù hợp thân phận. Này luôn mồm xưng chính mình vì muội muội khô quắt tiểu nha đầu là ai? Mẫu thân con gái riêng? Không thể nào, lại thế nào mẫu thân cũng sẽ không nhận thức Tô gia cốt nhục lưu lạc dân gian. Chẳng lẽ là thế nào gia tộc vì lấy lòng Tô gia mà khiến cho mưu kế? Cũng không giống, kia nhất cử nhất động mỗi tiếng nói cử động giữa dòng lộ quan tâm cùng trân trọng, là diễn không đến . Nàng rốt cuộc là ai?
Lâm vào trầm tư Tô Tử Mi, tùy ý Linh Nhi tại (ở) trên mặt hắn làm: "Tốt lắm, nhà của ta muội tử chính là tươi ngon mọng nước." Nói xong, còn giống kiếp trước giúp muội muội rửa mặt hảo về sau như vậy, thói quen tính tại (ở) người ta trên mặt sờ soạng một phen.
Này vừa sờ, đem Tô Tử Mi theo chính mình suy nghĩ trung kéo trở về, nàng nhìn trước mắt này lộ ra phát ra từ nội tâm tươi cười "Tiểu hắc nhân", có chút buồn cười nói: "Vị tiểu cô nương này, ngươi muốn hay không đem mặt mình cũng lau nhất lau, tóc cũng sửa sang lại một chút?"
Linh Nhi đem mình không thế nào sạch sẽ tay nhỏ bé hướng trên mặt vừa sờ, năm ngón tay thượng nhất thời xuất hiện vài đạo đen bụi, sờ nữa sờ chính mình nổ mạnh sư tử đầu bình thường tóc quăn, không khỏi hướng về phía trên bầu trời chưa tán đi mây đen dựng thẳng lên ngón giữa: "Lau! Chết tiệt Thiên Lôi, ngươi chờ đó cho ta!"
Nhìn trên mặt tại (ở) lôi kiếp trung lông tóc không tổn hao gì ba người, Thiên Lôi vuốt cằm trăm tư khó giải. Nhìn đến Linh Nhi khiêu khích động tác, Thiên Lôi tính tình nóng nảy lên đây, một trận tiếng sấm nổ vang, hắn chuẩn bị cấp này không biết trời cao đất rộng tiểu nha đầu điểm giáo huấn.
"Ta khuyên ngươi không nên động thủ!" Một cái thanh âm quen thuộc tại (ở) hắn bên tai vang lên, quay đầu vừa thấy, di? Đây không phải là Thái Thượng Lão Quân sao? Hắn như thế nào đến đây.
"Tiên tôn, ngài như thế nào có hưng trí đến thế gian đi một chuyến?" Thiên Lôi rất nhiệt tình chào hỏi.
Thái Thượng Lão Quân nhìn hắn, lắc lắc đầu, thở dài nói: "Đừng nói nữa, ta luyện đan hỏa tâm, bị người lấy đi , cho nên xuống dưới tìm."
"Ai to gan như vậy, cư nhiên dám trộm lão quân ngài tam muội chân hỏa? Ngươi đến thế gian tìm kiếm, đừng vẫn là cái phàm nhân?" Thiên Lôi rất là kinh ngạc, điểu miệng há hốc.
Lão quân tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, nhắc nhở nói : "Ta đây hỏa tâm, là tạm thời tìm không trở lại . Nếu như ngươi lại khư khư cố chấp, phỏng chừng ngươi này lôi tâm cũng khó bảo a!"
Thiên Lôi nhíu mày, hắn không phải vụng về không ra khiếu người, giống nhau ngộ ra cái gì dường như, hắn mở to hai mắt nhìn, ẩn ẩn có kinh hỉ biểu lộ: "Ý của ngươi là... Hay là tiểu nha đầu kia, nàng là... Nàng chính là người kia?"
Lão quân nhưng cười không nói, hắn mặc dù không có vạch trần, Thiên Lôi lại hiểu lòng không hết gật đầu. Thiên Lôi theo tầng mây trung ló đi, nhanh nhìn chằm chằm phía dưới cái kia cùng chính mình tóc phấn đấu, hổn hển gầy tiểu nha đầu, thở dài nói: "Đa tạ tiên tôn nhắc nhở. Ta đây lôi tâm, cũng là người kia tặng cho, nàng nếu muốn thu hồi, cũng chỉ là một cái ý niệm trong đầu chuyện —— hôm nay cứ như vậy đi, nhiệm vụ hoàn thành, kết thúc công việc!"
Điện mẫu nhìn hắn Tiếu Tiếu nói: "Kia... Rốt cuộc tính lão tiểu tử kia tiến giai thành công , vẫn là..."
"Cửu đạo thiên lôi đánh xuống, hắn còn sống, ngươi cứ nói đi?" Thiên Lôi ồm ồm nói, trong lòng rất là khó chịu, nhưng là người kia nàng... Hay là thôi đi! Tính lão tiểu tử kia vận khí tốt. (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 83: Linh dược cứu Võ Thánh
Tô Tử Mi tâm trung tràn ngập nghi hoặc nhìn chằm chằm cái kia ước chừng bảy tám tuổi, lại luôn mồm xưng muội muội mình tiểu cô nương, cố gắng theo trong trí nhớ sưu tầm của nàng bóng dáng, lại như cũ không thu hoạch được gì. Nhưng là đối phương thà rằng bỏ qua tánh mạng của mình, cũng muốn toàn lực bảo vệ cử động của mình, cùng cướp lôi đánh xuống một sát na kia nàng trong lòng hiện ra không hiểu quen thuộc cùng ấm áp, cũng là khó để giải thích .
Cái kia cố gắng muốn đem lôi điện tạo thành nổ mạnh kiểu tóc vuốt lên, trát thành bánh quai chèo mái tóc tiểu nha đầu, cảm giác được của nàng tầm mắt, gãi gãi không nghe lời tóc, ngượng ngùng hướng nàng Tiếu Tiếu, nói : "Ha! Lần đầu ở trong này gặp lại, cư nhiên lấy như vậy túng tạo hình xuất hiện... Muội muội muốn cười liền cười đi, đừng chịu đựng!"
Tô Tử Mi trông thấy Linh Nhi tóc rối tung như cỏ dại, trắng nõn mũi thượng một khối đen bụi rõ ràng ở trước mắt, không khỏi bật cười. Vừa muốn nói gì, bị nàng đường ca giúp đỡ ngồi xuống gia gia Tô Võ Thánh, trong miệng phát ra một tiếng mỏng manh rên rỉ, đem chú ý của nàng lực kéo tới. Đối rống, gia gia thương thế không biết là cái gì dạng, mình tại sao bị khác chuyện loạn thất bát tao cấp hấp dẫn ở, thật sự là bất hiếu!
Tô Tử Mi ngồi xổm gia gia bên người, xinh đẹp mắt hạnh dần dần đỏ lên, nàng thật cẩn thận kêu gọi gia gia, sợ chính mình nhất dùng lực, sẽ tăng thêm gia gia đau đớn dường như: "Gia gia, ngươi tỉnh tỉnh a! Gia gia, Mi Mi ở chỗ này đâu, ngài có thể nghe được cháu gái thanh âm sao?"
Tô Võ Thánh thương thế thật sự là quá nặng , kia cuối cùng mấy đạo kiếp lôi, cơ hồ muốn đem hắn ngũ tạng lục phủ làm vỡ nát. Hắn quanh thân như là bị đại hỏa : hỏa hoạn nướng qua bình thường, cháy đen một mảnh, không có một chỗ nơi tốt. Ý thức của hắn là mơ hồ , ẩn ẩn có thể nghe được cháu gái mang theo khóc nức nở tiếng kêu. Hài tử đáng thương, nàng nhất định sợ hãi đi. Hắn trương há mồm muốn đi an ủi nàng, lại một chút thanh âm cũng phát không ra, hắn quýnh lên nhịn không được nồng ho khan vài tiếng, một cỗ tinh ngọt khí từ trong phủ trung trào ra.
"Gia gia!" Nhìn gia gia trong miệng trào ra đỏ tươi. Tô tím mặt mày lệ giống chặt đứt tuyến trân châu bình thường, hạ tại (ở) gia gia trên mặt trên người. Nàng hướng tới trong gia tộc học y biểu huynh gào thét lớn: "Mau! Dược đâu? Không thấy được gia gia tại (ở) hộc máu sao?"
Học y gần bốn mươi năm, tại (ở) dân gian có "Thần y" mỹ danh Tô Mộ Dương. Nghiêng ngả lảo đảo nhằm phía hố to nội, thiếu chút nữa bị bán cái té ngã. Hắn say mê cho y học, hoang phế võ đạo tu luyện. Trước mắt chỉ dừng lại tại (ở) võ đồ ba tầng cảnh giới.
Vì lão gia tử đem mạch, Tô Mộ Dương ánh mắt ảm đạm xuống dưới. Chậm rãi lắc lắc đầu, nói : "Lão gia tử bị thiên lôi gây thương tích, lục phủ giai chế, không phải phàm dược có thể trị liệu ."
Tô Tử Mi một phen nhéo Tô Mộ Dương áo, nước mắt giàn giụa, liều mạng gào thét : "Ngươi không phải thần y sao? Vì sao nhà mình gia gia lại y trị không được? Ngươi này vài thập niên y thuật bạch học , muốn ngươi cái lang băm là dụng ý gì!"
Tô Mộ Dương một phen lão cốt đầu bị tiểu biểu muội lay động được sắp tán cái. Lại cắn răng cố nén . Trong tim của hắn đã ở vì cứu không được Tô gia trụ cột mà tự trách, hắn nghĩ nghĩ, nói : "Lão gia tử thương thế cũng phi không có thể chửa trị, chính là yêu cầu 500 năm trở lên linh dược treo mạng, linh hoàn cấp bậc chính là thuốc trị thương uống thuốc ngoại dụng..."
Thanh âm của hắn càng ngày càng nhỏ, không nói trước 500 năm trở lên linh dược là cỡ nào có thể ngộ nhưng không thể cầu, đan nói linh hoàn cấp bậc chính là chế thuốc, cũng không phải thế gian có khả năng đạt được .
Nghe xong nửa câu đầu Tô Tử Mi đầu tiên là vui vẻ, nghe xong về sau lại bùm một tiếng suy sụp ngồi xuống. Nàng mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng không phải không biết linh hoàn cấp bậc chính là chế thuốc. Tại (ở) tu chân giới đều là cực kỳ trân quý , các nàng Tô gia tuy rằng võ đạo thượng thanh danh hiển hách, tại kia chút người tu chân trong mắt cũng là không đáng giá nhắc tới . Chế thuốc, đối với võ sửa người đồng dạng trân quý. Các nàng gia từng giá cả cầu cấu linh dịch hoặc linh lộ, đến trợ trong nhà đệ tử tu luyện, đáng tiếc linh tán đã ngoài cấp bậc chính là cũng rất khó cầu được, chớ nói chi là linh hoàn cấp bậc chính là .
Vốn tưởng rằng cản cuối cùng một cái thiên lôi liền có thể cứu gia gia tánh mạng Tô Tử Mi, mắt lộ ra tuyệt vọng, trời ạ! Ngươi mở mở mắt đi, nếu thiên kiếp đều có thể các nàng tránh thoát, vì sao không thể buông tha gia gia một cái tánh mạng đâu? Bi từ giữa đến, Tô Tử Mi ghé vào gia gia trên người thất thanh khóc rống lên.
Nghe muội muội thương tâm tuyệt vọng tiếng khóc, Linh Nhi tâm tính thiện lương giống bị đao cắn nát bình thường, nàng vừa mới tại (ở) cùng kia không nghe lời tóc chiến đấu hăng hái, chỉ mơ hồ nghe được cái gì linh dược, cái gì linh hoàn . Liền chần chờ hỏi câu: "Xin hỏi... Thần y đúng không? Muốn cái gì dạng linh dược, hoặc linh hoàn có thể cứu Võ Thánh lão gia gia tánh mạng?"
Tô Mộ Dương đối với này xá sinh cứu biểu muội xa lạ tiểu nha đầu, vẫn là lòng mang cảm kích . Tuy rằng vừa mới cuối cùng kia đạo thiên lôi hắn không rõ ràng lắm vì sao đột nhiên chuyển hướng, bất quá hắn ẩn ẩn cảm giác được hẳn là cùng này tiểu cô nương có nhè nhẹ từng đợt từng đợt quan hệ. Hắn thở dài, nói : "Chỉ cần năm trăm năm phân linh dược, đều có tục mệnh : kéo dài tánh mạng hiệu quả. Về phần linh hoàn thôi, khôi phục sinh cơ cùng khép lại miệng vết thương tốt nhất..."
Linh Nhi nghe vậy ánh mắt trở nên sáng ngời, một luồng ánh sáng mặt trời chiếu ở của nàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn, sáng lạn được bức người mắt. Nàng một phen ôm bi thương bi thương khóc Tô Tử Mi, vui sướng nói: "Muội muội, ngươi trước đừng khóc, vị này lão gia gia nói hai loại, ta ra vẻ đều có..."
Tô Mộ Dương trên đầu rũ xuống vài hắc tuyến, trong lòng ai oán hô: Ta không phải lão gia gia, ta là Mi Mi biểu ca, cùng tô mộ phàm cái tên kia là một cái bối phận được không...
Tô Tử Mi nâng lên con thỏ giống như hồng hồng ánh mắt, không thể tin được nhìn trước mắt này mặc bình thường, dáng người thấp bé tiểu cô nương. Tay mạnh bắt được đối phương gầy teo tiểu cánh tay, móng tay kháp tiến đối phương thịt trung mà không biết, nàng tràn đầy chờ mong rung giọng nói: "Ngươi... Ngươi vừa mới nói cái gì? Ngươi... Ngươi thật sự có năm trăm năm linh dược, cùng linh hoàn cấp đan dược khác ?"
Linh Nhi dùng chính mình tay nhỏ bé vì muội muội xoa xoa má biên nước mắt, ánh mắt nhu hòa trung mang theo kiên định. Nàng thật mạnh gật gật đầu, đè thấp thanh âm nói : "Ta có năm trăm năm phân ngọc tủy chi cùng Cửu Khúc Linh Tham. Còn có nháy mắt khôi phục sinh cơ 'Cây khô gặp mùa xuân hoàn' cùng 'Tạo huyết sinh cơ hoàn' ..."
Không biết khi nào thì xúm lại tại (ở) Tô Võ Thánh bên người Tô gia chúng tinh anh, nghe vậy không khỏi đảo trừu một ngụm lãnh khí. Trời ạ! Ngọc tủy chi chẳng những là luyện chế Trúc Cơ Đan chủ dược, phàm nhân dùng có thể bách bệnh không sinh, kéo dài tuổi thọ. Cửu Khúc Linh Tham liền càng khó được, tới nhất định năm Cửu Khúc Linh Tham có thể biến ảo thành các loại tiểu động vật, tưởng muốn bắt đến nó, quả thực khó như lên trời. Này hai loại linh dược đừng nói là năm trăm năm phân , chính là bình thường một gốc cây, cũng giá trị xa xỉ. Cây khô gặp mùa xuân hoàn, danh như ý nghĩa dùng về sau, nặng hơn nữa thương thế cũng như cây khô gặp mùa xuân bình thường, toả sáng ra tân sinh cơ. Mà tạo huyết sinh cơ hoàn tắc nháy mắt khôi phục sở hữu ngoại thương... Hai thứ này đều là người tu chân yêu thích bảo mệnh thuốc hay.
Này tứ dạng, gì nhất kiện tại (ở) tu chân giới đều có thể khiến cho người tranh đoạt, này chỉ có luyện khí kỳ tiểu nha đầu, cư nhiên đồng thời có được. Nàng, rốt cuộc là lai lịch ra sao? Tu chân đại phái đệ tử đích truyền? Vẫn là nội tình hùng hậu tu chân thế gia hệ truyền nhân? Tô gia mọi người thấy hướng Linh Nhi trong mắt, không khỏi dẫn theo chút đo lường được cùng nghi kỵ...
Tô Tử Mi lại chẳng quan tâm nhiều như vậy, trong lòng của nàng chỉ có một ý niệm trong đầu —— cứu gia gia! Nàng dùng không xác định thanh âm, run run hỏi: "Này đó linh dược cùng chế thuốc, có thể... Bán cho ta một ít sao? Chỉ cần ngươi nguyện ý lấy ra nữa cứu gia gia, ta làm trâu làm ngựa cũng sẽ báo đáp so với của ngươi... Có thể chứ?"
Linh Nhi nhìn muội muội mang theo đau thương trên khuôn mặt nhỏ nhắn cầu xin cùng lấy lòng, cái mũi đau xót, nước mắt chỉ không được chảy xuống. Nàng trừu khụt khịt, không có một tia do dự cùng chần chờ nói: "Chỉ cần tỷ tỷ có, ngươi cứ việc cầm! Còn nói cái gì mua không mua, báo đáp không báo đáp . Lại làm cho tỷ tỷ nghe thế sao khách sáo trong lời nói, tỷ tỷ sẽ không để ý ngươi nga!" Cứ việc không rõ ràng lắm muội muội có hay không mang trí nhớ của kiếp trước, Linh Nhi vẫn là nhịn không được dùng kiếp trước nói chuyện ngữ khí cùng nàng đối thoại.
Linh Nhi hướng tới vây quanh ở trong hố sâu tả hữu vẫn chưa tán đi xem lễ người nhóm nhìn lướt qua, lại dùng tìm xin giúp đở ánh mắt nhìn Tô gia gia chủ. Tô thế đường lập tức lĩnh ngộ ý của nàng, vẫy tay một cái, làm cho Tô gia tinh anh đệ tử đem Linh Nhi vây quanh ở trung ương, dấu diếm một tia khe hở.
Linh Nhi vừa lòng gật đầu, năm trăm năm phân đã ngoài linh dược không gian trung loại đại khái hai mẫu, có không gian tại (ở), đã ngoài ngàn năm linh dược đều cũng không ngạc nhiên. Còn có này trị liệu thương thế linh tán linh hoàn, bảo mệnh dùng là tên nàng làm sao có thể không định? Từ nàng có thể luyện chế ra linh hoàn cấp bậc chính là chế thuốc sau, đầu tiên luyện chế ra một đám chữa thương thánh phẩm, lấy bị bất cứ tình huống nào. Nhưng làm, hoài bích có tội, nàng thì không dám nửa hà phổ thành dân chúng mặt nhi, đem này đó làm người ta xu thế chi như điên linh đan diệu dược công nhiên triển lãm đi ra. Trừ phi chán sống vị !
Nàng tại (ở) Tô gia người vòng vây trung, theo Càn Khôn túi lý đem sáng nay mới từ trong không gian thải hái xuống tám trăm năm phân ngọc tủy chi cùng Cửu Khúc Linh Tham cái lấy ra một cây, lại móc ra hai cái trang có "Tạo huyết sinh cơ hoàn" cùng "Cây khô gặp mùa xuân hoàn" bình ngọc nhỏ, phân biệt đổ ra một đi ra. Nhất thời, trong không khí tràn ngập làm người ta cả người sảng khoái, tinh thần cũng lâm vào rung lên đan dược hương khí...
Tô Tử Mi không thể tin được nhìn đưa tới trước mắt mình linh dược cùng linh hoàn, lại yên lặng nhìn Linh Nhi kia sáng lạn chân thành lúm đồng tiền, cắn cắn môi, trong lòng thầm hạ quyết tâm: Mặc kệ nàng có phải hay không có mục đích tiếp cận chính mình, mặc kệ nàng về sau đưa ra cái gì quá đáng yêu cầu, chỉ cần có thể cứu được gia gia tánh mạng, chính mình nhận thức !
Kỳ thật, tại (ở) Tô Tử Mi nội tâm một loại nho nhỏ góc, có cái bé tại (ở) kêu gào: Tin tưởng nàng đi, nàng tuyệt đối sẽ không hại của ngươi!
Tô Tử Mi trên mặt tràn ra một chút thoải mái miệng cười, đưa tay tiếp nhận này linh khí lộ ra ngoài linh dược, cùng lóe thản nhiên ngân quang đan dược.
Ngọc tủy chi bị cắt thành lát cắt uy vào Tô Võ Thánh trong miệng, vốn ồ ồ ra bên ngoài lưu máu tươi dừng lại. Tô Võ Thánh yếu ớt tơ nhện hô hấp, dần dần rõ ràng vững vàng đứng lên. Tô Tử Mi lại tại (ở) biểu huynh Tô Mộ Dương nhắc nhở hạ, đem kia khỏa cây khô gặp mùa xuân hoàn nhét vào gia gia trong miệng. Đan dược cửa vào tức hóa, hóa thành một luồng nồng đậm linh khí, tẩm bổ hắn vỡ nát nội phủ cùng gân mạch. Tại (ở) linh dược cùng đan dược song trọng tác dụng hạ, Tô Võ Thánh ngũ tạng lục phủ rất nhanh chữa trị được so với độ kiếp trước càng thêm khoẻ mạnh, gân mạch cùng trong đan điền võ khí càng là được đến trước nay chưa có mở rộng. Tô Võ Thánh nhân họa đắc phúc, chẳng những vừa mới đột phá Võ Tôn, hơn nữa cảnh giới chưa từng có củng cố, trực tiếp nhảy vọt qua dài dòng ổn định cảnh giới giai đoạn. (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 84: Mắng to Cửu hoàng tử
Oa oa oa oa... Vừa lên đến xem đến nhiều như vậy phấn hồng phiếu phiếu, mừng như điên ing! Thêm càng, nói gì cũng phải thêm càng, hôm nay hai càng, thứ hai càng mười điểm tả hữu dâng. Yếu yếu hỏi câu: Tinh bột hồng, còn có sao?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Linh dược cùng linh hoàn uy đi xuống sau, Tô Tử Mi lo lắng nhìn hai mắt nhắm nghiền gia gia. Tô Võ Thánh mặt cùng toàn thân, đều bị thiên lôi oanh được ngoại tiêu lý nộn , đen tuyền bộ dáng thấy không rõ sắc mặt biến hóa, chỉ có thể cảm giác được hơi thở của hắn càng ngày càng ổn, sinh cơ càng ngày càng vượng.
Tại (ở) Tô Tử Mi phía sau khẩn trương chú ý đến Tô Võ Thánh động tĩnh Linh Nhi, thấy vậy chuyển biến, không khỏi âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Theo muội muội mới vừa rồi biểu hiện, nàng giống như không có vẫn duy trì trí nhớ của kiếp trước, bất quá không quan hệ, chỉ cần nàng khoái hoạt khỏe mạnh, như vậy đủ rồi. Cũng may chính mình linh dược cùng luyện chế đan dược đối gia gia của nàng có giúp. Nàng cũng không muốn lại một lần nữa đối mặt muội muội tuyệt vọng cùng đau xót !
"Gia gia! Ngài tỉnh?" Tô Tử Mi kinh hỉ tiếng kêu đánh gãy Linh Nhi suy nghĩ, chăm chú nhìn lại, kia Tô Võ Thánh hướng về phía Tô Tử Mi an ủi cười, tự hành ngồi dậy đến, cái gì cũng chẳng quan tâm nói, liền tại chỗ đả khởi ngồi đến. Trong cơ thể võ khí như thế dư thừa, cũng không thể lãng phí .
"Ha ha ha! !" Đem võ số mệnh thứ mấy cái chu thiên, quy về Vũ Điền trong vòng, Tô Võ Thánh cảm giác được trong cơ thể biến hóa, không khỏi thoải mái cười ha hả. Vui quá hóa buồn, hắn thoải mái cười to đồng thời khẽ động trên người thiên lôi lưu lại miệng vết thương, nụ cười trên mặt nhất thời bị nhe răng trợn mắt thay thế.
"Gia gia, ngài làm sao vậy?" Chú ý hắn nhất cử nhất động Tô Tử Mi dạng mãn ý cười trên mặt, quải thượng một tia lo lắng.
Tô Võ Thánh trung khí mười phần thanh âm cất cao giọng nói: "Không có việc gì, bị thương ngoài da mà thôi, nghỉ ngơi mấy ngày là đến nơi." Cúi đầu nhìn trên người lam lũ quần áo, cùng cháy đen làn da. Trên mặt của hắn nảy lên một tia xấu hổ. Hắn đường đường nhất giới Võ Thánh, không, hiện tại hẳn là xưng là Võ Tôn . Khi nào chật vật như vậy qua. Bất quá vừa nghĩ tới chính mình đột phá Võ Tôn chi cảnh, không khỏi trong lòng một trận vui sướng.
Tô Mộ Dương dùng một loại gần như si mê nóng rực ánh mắt, nhìn tiểu biểu muội trong tay lóe ngân quang đan dược. Trong miệng tự nhủ nói : "Đây là người tu chân tha thiết ước mơ đan dược?"
Tô Tử Mi không nhìn hắn đói sói bình thường ánh mắt, đem "Tạo huyết sinh cơ hoàn" đưa đến gia gia bên miệng. Cảm kích liếc liếc mắt một cái một bên ngốc núc ních nhìn của nàng Linh Nhi, nói : "Gia gia, đây là trị liệu ngoại thương đan dược, ngươi bắt nó ăn sẽ không đau ."
"Đan dược? Mi Mi, ngươi này vô dụng dương biểu huynh luyện ra có thể coi không hơn đan dược, nhiều lắm chỉ có thể kêu viên thuốc thôi." Tô Võ Thánh cho rằng tôn nữ bảo bối trong tay linh hoàn chính là trong gia tộc Tô Mộ Dương buôn bán ra tới thuốc trị thương đâu, liền không chút khách khí tiếp nhận đến. Một ngụm nuốt vào, nhìn xem Tô Mộ Dương tâm trừu thu ruộng đau.
Tô Võ Thánh liếc trắng mắt, không hờn giận nói: "Không phải ăn ngươi một cái phá viên thuốc tử sao? Đáng giá lấy ta thiếu ngươi tám trăm vạn lượng bạc dường như ánh mắt xem ta sao? Ai... Vẫn là nhà của ta Mi Mi hiếu thuận, không giống mỗ ta người... Di?"
"Tạo huyết sinh cơ hoàn" dược hiệu đã muốn bắt đầu có hiệu lực, hắn cảm thấy được trên người lớn nhỏ miệng vết thương, dùng mắt thường thấy được tốc độ, rất nhanh khép lại. Không đến một nén nhang công phu, trên người hắn trừ bỏ thoạt nhìn ô nước sơn sao đen quái khủng bố , kỳ thật sở hữu miệng vết thương đã muốn vảy kết, trảo một trảo còn có thể lộ ra màu hồng thịt non đâu.
"Hắc! Tiểu tử ngươi. Dài năng lực a! Cư nhiên có thể 捯 sức ra không thua chế thuốc hiệu quả viên thuốc tử đến. Lấy đến, mau đem tới! Nhiều cho ta lão nhân mấy khỏa lưu phòng thân dùng, không được tàng tư!" Tô Võ Thánh tuy rằng hơn hai trăm tuổi, tính tình lại càng sống càng đảo đi trở về. Hắn đứng dậy hưng phấn mà hoa chân múa tay vui sướng, khi nói chuyện nhưng lại giống một cái xấu lắm hài đồng.
Tô Mộ Dương vẻ mặt cầu xin, nói : "Ta nói lão gia tử ai, ta nếu có thể luyện chế ra bực này linh đan, còn có thể đau lòng ngươi ăn một viên hai khỏa ? Ngài vừa mới ăn vào đi là vạn kim khó cầu linh hoàn cấp bậc chính là chế thuốc!"
"Cái gì! !" Tô Võ Thánh hú lên quái dị, đau lòng nét mặt già nua vo thành một nắm, "Trời ạ! Ta đây chính là bị thương ngoài da, cư nhiên lãng phí một viên vô giá linh hoàn! ! ! ! Phá sản, rất phá sản ! Ba ba..." Hắn cư nhiên hướng tới mặt mình ba ba quạt vài cái, hơn nữa cầm lấy loạn không thể lại loạn tóc, không được loạng choạng, trong miệng thống khổ hò hét, kia thần thái so với vừa mới toàn thân miệng vết thương khi còn muốn thống khổ vạn lần.
Tô Tử Mi thấy thế, lo lắng liên thanh nói : "Gia gia, ngài làm sao vậy? Có phải hay không miệng vết thương lại đau ?"
"Đau? Miệng vết thương tất cả đều khép lại , còn đau cái gì? Gia gia là đau lòng nha! Mi Mi, kia khỏa trị liệu ngoại thương linh hoàn, ngươi hẳn là lưu trữ đã dùng, mà không phải lãng phí tại (ở) gia gia nho nhỏ bị thương ngoài da thượng!" Nghĩ đến về sau cháu gái là muốn đi vào tu chân môn phái , tu chân giới cạnh tranh là tàn khốc mà lại kịch liệt , linh hoàn cơ hồ là có thể ngộ nhưng không thể cầu trân phẩm, chính mình vừa mới như thế nào liền không hỏi một tiếng liền nuốt vào rồi đó? Nên lưu cho Mi Mi , đều là Tô Mộ Dương lỗi, cư nhiên không còn sớm chút nhắc nhở hắn! Tô Võ Thánh giận chó đánh mèo hung hăng trừng mắt liếc cũng vẻ mặt tiếc hận Tô Mộ Dương.
Tô Mộ Dương trong lòng cái kia úc tốt nha, thật sự là nằm cũng trúng đạn!
Tô Tử Mi thế này mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai gia gia là ở đau lòng chế thuốc đâu! Nàng cười cười, ôm gia gia cánh tay lắc lắc, làm nũng dường như nói : "Liền là linh đan cấp chế thuốc, cũng so ra kém gia gia bị thương nặng muốn! Kia 'Tạo huyết sinh cơ hoàn' lại trân quý cũng là vật ngoài thân, ăn liền ăn, ngài cũng đừng tự trách ."
Tô Võ Thánh thở dài một hơi, trong lòng rầu rĩ nói: "Nha đầu ngốc, gia gia bị thương ngoài da dùng này lang băm dược, nhiều dưỡng mấy ngày nay tử có thể khỏi hẳn, làm gì lãng phí như vậy trân quý đan dược? Đúng rồi, này đan dược làm sao đến? Theo ta được biết, linh tán cấp đã ngoài Luyện Đan Sư, đều bị một ít tu chân môn phái cung cấp nuôi dưỡng đứng lên, đan dược không truyện ra ngoài . Này linh hoàn cấp đan dược, là từ đâu cái tu chân đại phái đệ tử trong tay mua hàng ?" Bình thường linh hoàn cấp đã ngoài đan dược, tu chân đại phái tinh anh đệ tử một tháng không biết có thể hay không phát thượng một viên hai khỏa đâu. Nếu người ta là tu chân đại phái ra , cũng không kém này linh thạch, đan dược có thể sánh bằng linh thạch trân quý hơn!
Tô Tử Mi lại cảm kích hướng tới cố Linh Nhi cười cười, Linh Nhi trở về nàng một cái sáng lạn đích thực tâm tươi cười.
Tô Tử Mi đem miệng ghé vào Tô Võ Thánh lỗ tai biên, nhỏ giọng đem vừa mới hắn hôn mê thời điểm phát sinh hết thảy nói cho gia gia.
"Cái gì? Ngươi nói nàng..." Tô Võ Thánh vốn chuông đồng giống như được mắt to trừng được càng lớn, hắn đem trước mắt này gầy teo nho nhỏ, trên mặt đen một khối bạch một khối, trên quần áo cũng dính đầy tro bụi tiểu cô nương, từ đầu đến chân lại theo chân đến cùng lặp lại đánh giá hảo mấy lần. Như thế nào cũng nhìn không ra, nàng như là có thể xuất ra hai loại năm trăm năm phân linh dược cùng hai khỏa linh hoàn bộ dáng! Chẳng lẽ là một cái tu chân đại phái chưởng môn dưỡng ở thế tục con gái riêng?
Hắn cháu gái thật khẳng định gật đầu. Lại nhìn hướng đem ba người bọn họ vây quanh ở trung ương Tô thị gia tộc tinh anh đệ tử, bọn họ ánh mắt nói cho hắn biết, này hết thảy thiên chân vạn xác. Tô Võ Thánh trong mắt tinh quang chợt lóe. Cười đến cùng sói bà ngoại dường như: "Mi Mi a, vị tiểu cô nương này là gia gia ân nhân cứu mạng, ngươi nhưng nhất định phải hảo hảo báo đáp nàng a!"
Linh Nhi chăm chú vào muội muội kia quen thuộc lại có chút xa lạ trên mặt ánh mắt. Bỏ lỡ Tô Võ Thánh lão hồ li dường như biểu tình, nàng đón muội muội ánh mắt. Lộ ra tuyết trắng chỉnh tề răng nanh: "Không cần báo đáp, về sau ta đúng là muội muội !"
Tô tím mặt mày thị so với chính mình ải nữa cái đầu tiểu cô nương, mi giác rút trừu, hỏi: "Ngươi luôn mồm kêu muội muội của ta, ngươi rốt cuộc nhiều ?"
Linh Nhi bất đắc dĩ cúi đầu mắt nhìn chính mình tiểu thân thể nhi, chớp hai cái ánh mắt nói : "Muội muội, ngươi đừng xem ta cái đầu tiểu. Ta đã muốn mười tuổi rồi đó!" Ra vẻ nàng lấy được tin tức, Tô Võ Thánh cháu ruột nữ năm nay cũng mười tuổi , sẽ không lớn hơn mình đi?
Tô Tử Mi sắc mặt tùng tùng, nói : "Cùng ta cùng năm, ngươi mấy tháng phân sinh ?"
"Hai tháng mười sáu!" Tháng đủ gần phía trước , muội muội không phải là tháng Một sinh ra đi!
Tô Võ Thánh ha ha cười nói: "Nhà chúng ta Mi Mi hai tháng mười tám sinh nhật, gọi ngươi một tiếng tỷ tỷ cũng không đủ! Tiểu cô nương, ta xem ngươi theo ta gia Mi Mi còn rất hợp ý , không bằng kết làm khác họ tỷ muội, ngươi cảm thấy như thế nào?" Được. Hắn còn thuận cột hướng lên trên đi !
Tô Tử Mi trắng gia gia của nàng liếc mắt một cái, nàng biết gia gia cũng là vì nàng suy tính, mới đưa ra đề nghị này . Nàng đối trước mắt này nhỏ gầy có ánh mặt trời giống như tươi cười tiểu cô nương, cũng có một loại không hiểu hảo cảm. Liền lôi kéo Linh Nhi tay nói : "Đa tạ tỷ tỷ liều mình cứu giúp, xin nhận muội muội cúi đầu."
Rốt cục lại nghe đến muội muội kêu chính mình tỷ tỷ , Linh Nhi nước mắt thiếu chút nữa chảy xuống, nàng hơi hơi mang theo nghẹn ngào nói: "Hảo! Hảo! Muội muội, lại tiếng kêu tỷ tỷ tới nghe một chút..."
Tô Tử Mi trên mặt rũ xuống mấy cái hắc tuyến, những lời này nói được, giống như chiếm chính mình tiện nghi dường như. Ai! Liền so với nàng vãn sinh hai ngày a, bằng không bị gọi tỷ tỷ đúng là chính mình . Bất quá, không quan hệ, về sau nàng nhiều che chở điểm này kiều mảnh mai yếu "Tỷ tỷ" là được. Nghĩ lại tới vừa mới này cũng không thân ảnh cao lớn, đem mình gần che ở trước ngực hình ảnh, lòng của nàng vô cùng mềm mại đứng lên, kia thanh "Tỷ tỷ" thốt ra mà ra...
"Hảo muội muội, ô ô... Tỷ tỷ thật sự là rất cao hứng !" Linh Nhi kích động được lệ ngưu đầy mặt a, tay nhỏ bé tại (ở) trên mặt không được chà lau , như thế nào cũng lau vô cùng không ngừng rơi nước mắt.
Vốn không sạch sẽ khuôn mặt nhỏ nhắn, nước mắt hơn nữa vô cùng bẩn tay nhỏ bé vẽ loạn, bẩn được đi theo nước bùn trung lăn một vòng hoa nhỏ miêu dường như. Lại sấn thượng đầu kia tuy rằng sửa sang lại qua lại như cũ rối bời tóc, kia bộ dáng muốn nhiều buồn cười có bao nhiêu buồn cười.
Tô Tử Mi nhìn, nhịn không được che miệng cười đi ra. Mà này Tô thị tinh anh các đệ tử, trên mặt cũng treo lên thiện ý tươi cười. Linh Nhi trước không có ý thức đến mọi người tại (ở) cười cái gì, đã ở ngốc núc ních theo cười. Ngẫu nhiên thoáng nhìn mắt, nhìn đến chính mình bẩn được cùng đào môi dường như tay nhỏ bé, có thể nghĩ trên mặt mình là cỡ nào phấn khích , mặt không khỏi đỏ lên, tao được cúi đầu.
"Phốc xuy ——" một tiếng rõ ràng tiếng cười theo Tô thị tộc nhân phía sau truyền đến.
Linh Nhi giương mắt nhìn lên, một người mặc màu hồng cánh sen sắc tương biên nhi cẩm ti áo dài, áo khoác nhất kiện đạm màu tím áo trấn thủ nhi thiếu niên, chính tràn đầy ý cười nhìn chằm chằm của nàng vô cùng bẩn khuôn mặt nhỏ nhắn xem không ngừng. Tuy nói tên kia mặt như bạch ngọc, mũi giống như khắc băng, môi như phấn , rõ ràng một cái xinh đẹp manh chính thái, Linh Nhi hiện tại nhưng không có tâm tư thưởng thức.
Nàng chỉ cảm thấy mình ở mọi người bêu xấu, lại không tốt hướng muội muội cùng tộc nhân của nàng phát hỏa, trong lòng chính nghẹn một cỗ khí đâu. Vừa thấy này vẻ mặt xem trò hay thiếu niên thấu lại đây, liền đem lửa giận phát tiết tại này vô tội tên trên người: "Không cho cười, lại cười khảm ngươi cả nhà!"
Kia xinh đẹp đến không chân thật thiếu niên, không có ý thức đã có người dám dùng như vậy hung tợn khẩu khí nói chuyện với hắn, không khỏi ngây dại, ý cười cương ở tại trên mặt của hắn. Trong mắt của hắn toát ra bất khả tư nghị biểu tình.
"Còn xem, nói đúng là ngươi! !" Linh Nhi hung ba ba giận chó đánh mèo, đem tất cả tầm mắt dẫn đến cái kia không hay ho quỷ trên người.
Tô Võ Thánh thấy rõ ràng người này, trong lòng cả kinh, thất thanh nói: "Cửu hoàng tử, ngươi chừng nào thì đến hà phổ ..." (chưa xong còn tiếp)
Quyển thứ nhất Chương 85: Vì hoàng huynh, Cửu hoàng tử mở miệng đòi linh dược
Một tiếng này "Cửu hoàng tử" nghe được cố Linh Nhi là quá sợ hãi, ngây ra như phỗng nha! Xong rồi, nàng rõ ràng liền một ly cụ thế nào, bị người cười liền cười , làm sao giận chó đánh mèo người khác a. Giận chó đánh mèo ai không hảo, như thế nào liền như vậy "May mắn" giọt giận chó đánh mèo đến hoàng tử trên người , còn muốn khảm người cả nhà... Người ta nhưng là hoàng tử, ngôi cửu ngũ con, khảm người cả nhà —— kia không phải là mưu phản sao? Trời ạ, nha! Sẽ không bị giết đầu đi?
Nghĩ đến trên lưng mình cắm bỏ mạng bài, bị áp lên đoạn đầu đài, chói lọi đại đao xoát hạ xuống... Linh Nhi nhịn không được sờ sờ cổ của mình. Nghĩ đến mình mới cùng muội muội tại (ở) dị giới gặp nhau, liền vừa muốn gặp phải sinh tử hai cách cảnh ngộ, không khỏi bi từ giữa đến, đánh về phía Tô Tử Mi ôm cổ của nàng, khóc e rằng so với thê thảm: "Ô ô, thũng sao làm, ta mắng hoàng tử, có thể hay không bị định tử tội? Thảm thảm , nếu giết ta cửu tộc nhưng như thế nào cho phải? Muội muội a, là tỷ tỷ không tốt, tỷ tỷ không nên hôm nay cùng ngươi quen biết nhau , là tỷ tỷ hại ngươi oa..."
Tô Tử Mi cúi đầu nhìn xem chính mình vốn liền không thế nào sạch sẽ quần áo, bị này mạc danh kỳ diệu nhận thức đến tỷ tỷ nước mũi nước mắt trên mặt đen bụi giày xéo được càng thêm bất thành bộ dáng, thái dương nhảy lên gân xanh, cực lực đè nén xuống tính tình hỏa bạo. Lại nghe gặp Linh Nhi trong miệng loạn thất bát tao hào , lại nhiều mấy căn tuôn ra gân xanh ở trên đầu. Cái gì cùng chuyện gì nha đây là, Cửu hoàng tử tính tình nhất ôn hòa săn sóc, làm sao sẽ cùng nàng nhất tiểu cô nương không chấp nhặt. Hơn nữa, ngươi bị liên luỵ cửu tộc, lại làm ta chuyện gì? Ta hôm nay mới lần đầu tiên gặp mặt được không!
"Không có việc gì , không có việc gì ..." Tô Tử Mi hướng lên trời lộn mèo một cái xem thường, dùng tái nhợt ngôn ngữ an ổn khóc được vô cùng thê thảm tiện nghi tỷ tỷ.
Tiên tư ngọc chất Cửu hoàng tử đã muốn theo trong nháy mắt kinh ngạc trung khôi phục hắn dịu dàng tao nhã, hắn tiến lên hai bước nâng dậy Tô Võ Thánh cánh tay, trên mặt lộ vẻ nhu hòa cười: "Võ thần đại nhân mau mau miễn lễ, ta vốn là cải trang đi ra, không cần lớn như thế lễ. Ngài coi như ta là cái thế giao bằng hữu gia vãn bối tựu thành."
Oa oa oa... Linh Nhi đinh tai nhức óc tiếng khóc đánh gãy hai người hàn huyên. Cửu hoàng tử hiển nhiên bị uy lực này mười phần khóc tiếng kêu biến thành sửng sốt. Tô Võ Thánh mặt lộ vẻ vẻ xấu hổ , giúp đỡ Linh Nhi cầu tình nói : "Vừa mới tiểu nha đầu kia, chính là lão phu ân nhân cứu mạng. Tính tình tuy rằng lỗ mãng một ít, tâm tính cũng không phá hư. Vừa mới nàng không biết Cửu hoàng tử thân phận, mạo phạm ngài. Còn thỉnh Cửu hoàng tử thứ tội!"
Quay đầu nhìn sang cái kia vụng trộm hướng bên này vọng tới được hoa nhỏ miêu, kia đối có thể nói mắt to hồng toàn bộ ướt sũng . Coi như một cái phạm vào sai chờ đợi chủ nhân trách phạt con chó nhỏ, đáng yêu cực kỳ. Cửu hoàng tử nhịn không được nở nụ cười, hắn lắc đầu nói: "Người không biết không tội, nàng còn chính là cái đứa nhỏ mà thôi." Hắn luôn mồm xưng Linh Nhi đứa nhỏ, cũng không xem hắn chính mình cũng so với người ta đại cái ba bốn tuổi mà thôi, vẫn như cũ manh ngốc tiểu chính thái một quả.
"Xem, ta cứ nói đi. Cửu hoàng tử từ trước đến nay rộng lượng, chưa bao giờ bởi vì này điểm việc nhỏ giáng tội cho người. Thoải mái, buông lỏng tinh thần đi, Cửu hoàng tử điện hạ đã muốn tha thứ ngươi !" Tô Tử Mi an ủi vỗ vỗ Linh Nhi bả vai, kia tư thái coi như nàng là tỷ tỷ, mà Linh Nhi là một cố tình gây sự tiểu muội muội dường như.
Linh Nhi đem ánh mắt từ muội muội bả vai sau lén lút vươn đến, nhìn đến Cửu hoàng tử tiểu chính thái chính cười dài nhìn mình, không có một tia không hờn giận. Nhìn nhìn lại hắn tả hữu, chỉ có một vị vân đạm phong khinh siêu nhiên trác tuyệt tuấn mỹ thanh niên vươn người mà đứng, nhìn phía ánh mắt của mình tựa hồ có thể nhìn thấu người linh hồn.
Lòng của nàng buông một nửa đến, nhìn chằm chằm bụi phác phác khuôn mặt nhỏ nhắn. Hướng Cửu hoàng tử được rồi cái chẳng ra cái gì cả lễ, biết sai liền sửa là thế kỷ hai mươi mốt thanh niên hảo phẩm cách: "Xin lỗi, vừa mới không nên hướng ngài loạn phát giận. Ngài đại nhân đại lượng, đừng cho ta tiểu nữ tử không chấp nhặt a!"
Tiểu nữ tử? Cửu hoàng tử từ trên xuống dưới tả tả hữu hữu đem trước mắt này mê ngươi "Tiểu nữ tử" đánh giá lần. Xì lại bật cười. Quả nhiên là tiểu nữ tử, vóc người đủ nhỏ (tiểu nhân)!
Nhìn đến Linh Nhi lấy lòng cười cương tại (ở) trên mặt, Cửu hoàng tử ý thức được chính mình vừa mới lại đường đột , liền lấy tay che ở bên môi, giả ý ho khan hai tiếng, làm bộ như một bộ rất đại độ bộ dáng, nói : "Mới vừa rồi bản điện... Ta cũng có không đúng địa phương. Chính cái gọi là người không biết không tội, ngươi cũng không cần quá mức... Kinh lo."
"Đa tạ Cửu hoàng tử thứ tội." Chửi bới hoàng tử một chút Linh Nhi, tuy rằng người ta minh xác tỏ vẻ không trách tội cho nàng, trong lòng còn là có chút không yên.
Nàng cười gượng hai tiếng, đối Tô Tử Mi nói : "Ha ha, muội muội a, tỷ tỷ đột nhiên nghĩ đến còn có kiện thập phần chuyện quan trọng muốn đi làm. Lần khác ta lại đi tìm ngươi ngoạn ha... Bye bye !"
Linh Nhi cùng Tô Võ Thánh người liên can chờ qua loa nói lời từ biệt, liền lôi kéo một bên xem náo nhiệt ông hầm ông hừ —— Tuyết Vũ cùng mộc tử nhiễm vội vàng rời đi, kia bộ dáng coi như có chó dữ ở phía sau đầu truy nàng dường như.
"Ai... Uy uy, ngươi còn không có nói cho ta biết ngươi tên là gì đâu!" Thẳng đến nàng biến mất tại (ở) trong đám người, Tô Tử Mi mới ý thức tới là quan trọng nhất một chút. Nàng cư nhiên Liên Gia Gia ân nhân cứu mạng tên đều đã quên hỏi!
Tô Võ Thánh vỗ vỗ bả vai sụp đổ xuống cháu gái, cười an ủi: "Không quan hệ, chỉ cần gia gia của ngươi ta xuất mã, đừng nói lớn như vậy một tiểu nha đầu, chính là con kiến, gia gia cũng có thể đem nàng bát đại tổ tông hỏi thăm đi ra."
Tô Tử Mi ngẫm lại cũng là, nói không chừng không cần phải ngày mai, nàng là có thể biết về cái kia tiện nghi tỷ tỷ hết thảy tin tức , liền hướng về phía gia gia tràn ra nàng giàu có tinh thần phấn chấn khuôn mặt tươi cười.
Tô Mộ Dương ánh mắt nhìn chằm chằm tiểu biểu muội trong tay chỉ cắt hai mảnh linh dược —— ngọc tủy chi cùng Cửu Khúc Linh Tham, ma cọ xát cọ nhỏ giọng nói : "Mi Mi biểu muội, này hai cây năm trăm năm linh dược..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng phu tranh tiên ( Xuyên không - Huyền huyễn - Tu tiên - NP )
Roman d'amourThuốc Đông y sư xuyên qua đến dị giới tu tiên giới, trở thành thần quái thể chất tiểu thứ nữ, phụ thân bà nội tránh né nàng như rắn rết, thân sinh di nương sợ nàng như ác quỷ, cực phẩm các tỷ tỷ cũng lấy khi dễ nàng làm vui. Này cảnh ngộ thật sự: Ta...