"Cấm! Cấm! Cấm!" Ngoạn được quật khởi Linh Nhi, hướng tới cự linh thần hai chân. Hai tay, cùng với trong tay chùy tử, lại phóng ra vài cái không gian giam cầm, nhìn hắn đem hết bú sữa khí lực nhấc chân kén chùy. Lại không thể động đậy mảy may bộ dáng, vừa lòng đánh cái rượu cách, trêu chọc nói: "Thế nào? Thành thật chứ! Lại không nghe lời. Sẽ đem ngươi nhưng vứt đi không gian đi, quan ngươi cái hơn vạn năm bại hạ sốt, nhìn ngươi còn động bất động mượn cái tiểu chùy tử này xao xao, kia tạp tạp !"
Cự linh thần mau hộc máu , cái gì? Hắn nghịch thiên chùy, cư nhiên bị nói thành là tiểu chùy tử. Hắn nghiên cứu mấy vạn năm, mới hoàn thiện vô thượng chùy pháp lại bị nói thành đông xao xao. Tây tạp tạp... Hắn thật muốn tìm khối đậu hủ đâm chết quên đi, nhưng là cánh tay của hắn chân nhi đều bị giam cầm ở, tưởng nhúc nhích nửa bước đều thành hy vọng xa vời.
"Xem đi! Ta đã nói , Linh Nhi chủ tử khởi là cái loại này tiểu lâu la có thể khi dễ ? Đụng vào thiết bản chứ?" Đằng xà ma âm cười đến vẻ mặt vui sướng, so với chính nàng đánh thắng một hồi trận đánh ác liệt cao hứng.
Dược nhi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Xem ra về sau hắn Càn Khôn trong túi được tùy thân trang vài hũ tử rượu , gặp được đâm tay , cấp chủ tử quán thượng vài hũ, liền vấn đề gì đều giải quyết .
Tầng mây thượng, còn giữ lại chút đứa nhỏ tâm tính thế nào trá tam thái tử, vốn đối cự linh thần khi dễ phàm nhân liền lòng mang phản cảm, thấy hắn lúc này đá đến thiết bản, cười trộm không thôi. Hắn đi vào cự linh thần trước mặt, đối trên tay hắn kia hai cái hình vuông không gian. Lấy tay gõ, cười đến: "Ta nói cự linh thần thế nào, ngươi đây là luyện cái gì công nha! Bình thường lấy chùy tử cũng thì thôi, như thế nào còn muốn làm hai cái hình vuông đại đóng băng tại (ở) cánh tay thượng nha!"
Cự linh thần hổn hển, hướng hắn cầu cứu: "Tam thái tử, mau giúp ta mở ra này chết tiệt này nọ. Ta bị nó vây khốn không thể động !"
Thế nào trá dùng chính mình anh thương trạc trạc hắn trên đùi trong suốt không gian, không ngờ lại tại (ở) hắn thịt thượng trạc cái lỗ thủng, huyết ào ào ra bên ngoài thảng.
"Ai u! Cự linh thần, bản thái tử không phải cố ý , ta đây còn không dùng lực đâu, xem ra hết thảy thần khí tiên khí, đều xúc không được này ngoạn ý mảy may... Kỳ quái, này phương khối, rốt cuộc là cái gì đông đông?" Thế nào trá tam thái tử, vuốt cằm nghiên cứu .
"Đây là không gian! Thấy được, sờ không được không gian! !" Linh Nhi không biết khi nào thì, đi vào thế nào trá bên người, học động tác của hắn, thân đầu vuốt cằm, vẻ mặt ra vẻ thâm trầm bộ dáng.
Thế nào trá cả kinh hướng một bên nhảy hai bước, nắm thật chặt trong tay anh thương, gặp Linh Nhi đang nhìn mình cười vẻ mặt vô hại bộ dáng, liền lại buông xuống vũ khí, âm thầm đề phòng .
"Hắc hắc... Ta biết ngươi là ai! Ngươi là đại náo Đông hải, bái Long da trừu Long cân thế nào trá! ! Nhớ rõ khi đó, ngươi chỉ mặc một bộ màu đỏ cái yếm đến... Ân... Ngươi cái này hoa sen váy thật là đẹp mắt, cho ta mượn thử xem đi?" Mê ngươi váy đâu, mặc ở trên người nàng nhất định rất triều . Linh Nhi nhìn chằm chằm người ta hạ. Thân hồng nhạt hoa sen váy, vẻ mặt mê đắm bộ dáng.
Thế nào trá tam thái tử hai chân một kẹp, hai tay ôm trọng điểm bộ vị, hổn hển nói: "Ngươi cái sắc nữ, hướng thế nào xem đâu? Cái gì hoa sen váy, đây là ta hộ thân pháp bảo! Hơn nữa, ta muốn trên người của ngươi váy, ngươi sẽ cho sao?"
Linh Nhi híp mông lung ánh mắt, oai đầu nghĩ nghĩ, nghiêm trang nói: "Ngươi nếu mặc trong lời nói, ta liền cấp! Cùng lắm thì đổi một thân là được, quần áo của ta khá, ta người này lớn nhất phương! ... Thế nào trá, ngươi mặc không mặc? Mặc trong lời nói ta liền thoát nga!"
Nói xong, động thủ giải khởi chính mình đai lưng đến. Thế nào trá siêu cấp không nói gì, hắn một phát bắt được Linh Nhi bận rộn tay nhỏ bé, liên thanh ngăn cản nói: "Ngừng! Ngừng! Ngừng! Ta cũng không có biến trang phích, ta nhưng là tinh khiết đàn ông! Ngươi này thân nữ trang vẫn là lưu trữ chính ngươi mặc đi!"
Nhờ gò đất Lý Thiên Vương gặp con cùng kia không rõ lai lịch tiểu yêu nữ thân nhau, cau mày không hờn giận nói: "Thế nào trá! Trốn nô đã theo tuyên võ mà chạy, mau theo phụ vương đuổi theo!"
"Nga! Đến đây... Nhưng là phụ vương, cự linh thần làm sao bây giờ?" Cũng không thể khiến cho hắn tại đây đứng đi!
Lý Thiên Vương đem tầm mắt chuyển tới, không tha theo dõi hắn con kia kiện hoa sen váy tiểu nha đầu trên người, ý tứ thật rõ ràng: Cởi bỏ cự linh thần trên người pháp thuật, bản thiên vương coi như chuyện ngày hôm nay không có phát sinh.
Nhưng là, say khướt tiểu nha đầu, lực chú ý tất cả con của hắn trên người, căn bản chưa từng phân ra một thước thước cho hắn. Lý Thiên Vương ánh mắt ám chỉ đến độ mau rút gân , tiểu nha đầu vẫn không có gì phản ứng. Vẫn là Vân Dật thật sự xem không qua , đi qua đi lôi kéo Linh Nhi tay nhỏ bé, nói : "Hôm nay một hồi hiểu lầm, cự linh thần cũng là chấp hành công vụ, Linh Nhi ngươi cũng chơi đã, sẽ đem hắn thả đi."
"Chấp hành công vụ? Hắn đó là bạo lực chấp pháp, so với thành trông nom còn thành trông nom!" Linh Nhi không quá vui lầu bầu , cũng không nhẫn vung trích tiên sư tổ mặt mũi, tay nhỏ bé tùy ý vung lên, giải trừ cự linh thần trên người không gian giam cầm.
Vân Dật hướng tới Lý Thiên Vương chắp tay nói : "Nếu ngày đó giới trốn nô đã muốn không ở huyền vũ thành, vân mỗ sẽ không chậm trễ thiên vương chính sự ! Thỉnh..."
Tuy rằng Lý Thiên Vương đối với này không biết gì nhân xoay quanh nhân giới không chịu thăng tiên đích thực tiên, rất là tò mò, bất quá vừa nghĩ tới làm cho kia trốn nô đào thoát hậu quả, không thể không tạm thời yên tâm trung nghi hoặc. Cho dù là thiên vương, cũng không dám thừa nhận càng ngày càng táo bạo ngọc đế lôi đình giận dữ...
Tam thái tử tiểu đại nhân dường như thở dài một hơi, hắn đối với xuất động như thế đội hình thiên binh thiên tướng, đi truy bắt một cái nho nhỏ trốn nô, như thế chuyện bé xé ra to việc, rất có chút không cho là đúng. Không phải thần điện một cái trốn nô thôi, trốn hạ giới khiến cho hắn trốn ! Làm gì như thế hao tài tốn của... Khụ khụ, sai lầm rồi! Là phí công thương tài...
Hắn vừa muốn nói cái gì đó, lại cảm thấy được có người túm đầu của hắn phát. Buồn cười, hắn đường đường thế nào trá tam thái tử, ai dám tại (ở) động thủ trên đầu thái tuế? Vừa quay đầu lại, lại nhìn đến một cái phóng đại xinh đẹp như ngọc, phấn mặt hàm xuân, mắt say lờ đờ mê ly xinh đẹp nhan. Nàng đang có một chút không một chút đùa nghịch trên đầu của hắn một bên tiểu nhăn đâu!
Tam thái tử chẳng quan tâm sinh khí, lòng tràn đầy kinh nghi. Vừa mới này tu vi thấp nhân loại người tu chân, chặn lấy thần lực xưng cự linh thần, còn đem hắn ép buộc được tưởng không động đậy năng động không nói. Lần này cư nhiên đi vào bên cạnh hắn gang tấc khoảng cách, hắn không chút nào chưa từng cảm thấy... Không đơn giản, tiểu nha đầu này không đơn giản...
"Nói ai tiểu nha đầu đâu! Xem, ta cái đầu cao hơn ngươi, nắm đấm so với ngươi đại, chân cũng so với ngươi dài... Ta muốn là tiểu nha đầu, ngươi chính là tiểu tiểu thí hài!" Nguyên lai hắn trong bất tri bất giác, đem nghi vấn trong lòng nói thầm đi ra, chọc người nọ loại tiểu nha đầu một trận không phục phản bác.
Thế nào trá tam thái tử không kiên nhẫn đẩy ra Linh Nhi tại (ở) trên đầu của hắn khoa tay múa chân trắng noãn tay nhỏ bé, vẫn giữ lại hài đồng hình tượng như thế nào cũng dài không lớn, là trong lòng hắn vĩnh viễn đau, này gan lớn tiểu nha đầu cư nhiên lại tại (ở) vết thương của hắn thượng trạc một đao. Ngươi nói, nếu giáo huấn nàng đi, khi dễ một cái pháp lực mỏng manh tiểu nha đầu, sẽ bị tiên giới này thần tiên nhạo báng. Nếu là không giáo huấn nàng đi, trong lòng lại nghẹn khuất khó chịu.
Tưởng hắn thế nào trá tam thái tử, trên có thiên vương cấp bậc chính là cha, còn có hai cái pháp lực vô biên ca ca, hơn nữa chính mình ít có có thể địch pháp lực, tam giới trung có ai dám lấy tuổi của hắn linh cùng thân cao hay nói giỡn? Cố tình tiểu nha đầu này... Quên đi, người không biết không tội, tạm tha nàng lần này đi!
Thế nào trá hung hăng trừng mắt liếc vẻ mặt vô tội Linh Nhi, nặng nề mà hừ một tiếng, đi theo phụ vương phía sau bước trên mây rời đi. Linh Nhi lộ ra mơ hồ ủy khuất biểu tình, làm sao đối người ta hung? Tiểu thí hài, tuyệt không đáng yêu...
Đúng lúc này, một cỗ đủ để giảo liệt dãy núi mênh mông năng lượng, lặng yên không một tiếng động hướng tới Linh Nhi dâng tới. Làm Linh Nhi phát hiện thời điểm, đã muốn cách nàng gang tấc xa, né tránh đã là không kịp...
Tự cho là đánh lén thực hiện được cự linh thần, đem song chùy hướng sau lưng cắm xuống, hai tay chống nạnh, ha ha cuồng tiếu nói : "Làm cho lão. Tử tại (ở) chúng thần trước mặt xấu mặt, sẽ trả giá sinh mệnh đại giới! Xú nha đầu, ngươi cự linh thần gia gia đưa ngươi đi gặp Diêm la vương..."
Vân Dật làm sao sẽ dự đoán được đường đường nhất giới tiên tướng, cư nhiên sẽ như thế vô sỉ đánh lén một phàm nhân, đợi viện thủ đã là không kịp, hai mắt trừng trừng, mắt tí muốn nứt ra, giận dữ mắng mỏ một tiếng: "Cự linh thần, ngươi thật hèn hạ! !"
Oanh —— một tiếng vang thật lớn qua đi, Linh Nhi trừng mắt vô tội mắt to, bình yên vô sự vẫy trong suốt tiểu cánh, giống một cái linh khí mười phần tiểu tinh linh. Mà đánh lén nàng sau đắc chí cự linh thần, lại giống như một viên đạn pháo, theo đụn mây thượng hung hăng quăng ngã đi xuống.
Tập trung nhìn vào, nguyên lai thời điểm mấu chốt, là một thân phấn bích sắc quần áo ma âm che ở trước người của nàng, phiền phức nhu váy trung, một cái thanh quang lân lân đuôi rắn nhanh chóng biến ảo thành thon dài đùi đẹp —— trong lúc nguy cấp, ma âm chẳng quan tâm rất nhiều, dùng chính mình cường hữu lực cái đuôi, trừu phi dương dương tự đắc cự linh thần, cứu Linh Nhi.
"Thật mạnh pháp lực! !" Lý Thiên Vương kinh hãi nhìn cái kia thiên kiều bá mị nhỏ yếu thân ảnh, không thể tin được nhân giới cư nhiên không hề thua cho hắn, xác thực nói thậm chí so với hắn còn muốn cao hơn một bậc cao thủ. Nhẹ nhàng bâng quơ trừu phi thần lực xưng tiên tướng, đem hắn khuynh lực nhất kích hóa thành hư vô, mặc dù là Lý Thiên Vương, cũng chưa chắc có thể làm được như thế không chê vào đâu được... Nàng, rốt cuộc là người? Là tiên? Vẫn là... Yêu?
Kia nhanh như tia chớp kết thúc động tác, vẫn chưa đào thoát Lý Thiên Vương ánh mắt, hắn chính là cảm thấy cái kia thanh bích sắc đuôi rắn rất là nhìn quen mắt, đã gặp nhau ở nơi nào? Khi nào thì gặp qua? Lý Thiên Vương nhíu mày, lâm vào trầm tư... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bốn mươi bốn chương ủng ngươi trong ngực
Cám ơn phi linh đánh thưởng cùng phấn hồng, cám ơn nậu nậu nhiều điểm đưa ngày mồng tám tháng chạp tỏi...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đằng xà ma âm lắc lắc thân hình như rắn nước đi vào Lý Thiên Vương trước mặt, phấn mặt phi hà, muốn nói còn hưu, trong tay tay nhỏ bé quyên hướng, ánh mắt yên lặng xem xét nàng phần eo dưới ngẩn người Lý Thiên Vương trên mặt, lắc lắc, bay hắn nhất cái mị nhãn, hờn dỗi nói: "Tử tướng! Biết ngươi Lý Tĩnh vạn năm trước liền thầm mến bổn tiên, cũng không cần trước mặt mấy ngàn thiên binh, cùng cả cái huyền vũ thành dân chúng mặt nhi, biểu hiện được như thế rõ ràng đi? Con của ngươi còn ở đây, giáo phá hư tiểu hài tử!"
Linh Nhi trong gió hỗn độn , một ngụm nước miếng bị nghẹn chính mình thẳng ho khan: Loại trừ ma tính ma âm, cỡ nào thuần khiết nhất hài giấy, mấy ngày nay đến ở chung, bị chính mình bài thành hủ nữ . Khụ khụ... Không phải của nàng sai, cùng nàng không có mặc cho quan hệ như thế nào...
Nhờ gò đất thiên vương Lý Tĩnh, rốt cục theo mơ hồ được không thể lại mơ hồ trong trí nhớ, nhảy ra cùng trước mắt nữ tử chống lại hào nhân —— đằng xà ma âm! Nhớ ngày đó, nàng cùng Linh Tổ nương nương đánh cuộc thua , phụng mệnh đùa giỡn bản thân tới, lúc ấy chính là như vậy mị thái mười phần, không! Hiện tại tinh ranh hơn vào, mị đến trong khung . Khụ! Con mẹ hắn đi được sớm, hắn thanh tâm quả dục mấy vạn năm nước lặng giống như tâm, cư nhiên bùm bùm không ngừng, chòm râu ở dưới nét mặt già nua cũng một trận nóng lên.
Di? Không đúng! Đằng xà không phải phạm sai lầm bị Linh Tổ khóa bế trong không gian tư qua sao? Linh Tổ ngã xuống vạn năm, nàng cũng bị quan vạn năm, khi nào thì ra tới? Lại là như thế nào ra tới? Tuy nói tam giới trung Linh Tổ huyết mạch người thừa kế có thể tự do ra vào Linh Tổ sáng tạo không gian, nhưng là không có nghe nói có có thể đem không gian trung không có Linh Tổ huyết mạch đằng xà phóng thích người tồn tại nha? Hay là... Hay là Linh Tổ tái hiện? Kia... Kia tam giới đã có thể thật có phúc!
Tam giới hiện trạng, đối với thần tiên mà nói, cũng không vô ảnh vang. Tuy rằng bọn họ này đó có thể thăng tiên thần tiên, có được mấy vạn năm thậm chí hơn mười vạn năm sống lâu. Bất quá, theo thiên địa linh khí loãng, thần tiên thọ nguyên cũng nhận được ảnh hưởng, rất nhiều như là sao Thái Bạch, bồ đề lão tổ chờ thăng tiên góc sớm thần, đã cúi xuống lão thôi, càng không cần nói mỗi ngàn năm đều có ngã xuống . Mà nhân giới, yêu giới độ kiếp thành tiên lại từng năm giảm dần. Đến bây giờ cơ hồ ngàn năm chưa từng thành công đồng loạt. Như vậy đi xuống trong lời nói, không cần bao lâu tiên giới đem không tiên nhưng cư, vô thần có thể dùng. Đến lúc đó, chỉ sợ cuối cùng, không cần Ma giới nhiều ma phản công, tiên giới cũng sẽ theo tam giới trung tự nhiên biến mất...
Nghĩ vậy nhi. Lý Thiên Vương nặng nề mà thở dài một hơi. Ma âm trong suốt con ngươi trành hắn lão lâu, cong lên phấn nộn cái miệng nhỏ nhắn, vung trong tay khăn tử, nhỏ giọng nói : "Không tốt ngoạn! Trước kia đùa giỡn hắn thời điểm. Còn mặt đỏ đâu, hiện tại lại chính là vẻ mặt giả đứng đắn bộ dáng. Chẳng lẽ, thần tiên da mặt cũng sẽ theo thời gian mà tăng hậu?"
Cách nàng rất gần Lý Thiên Vương, tự nhiên nghe được của nàng lầu bầu, xấu hổ thanh thanh yết hầu, ân cần thăm hỏi nói : "Ma âm hộ pháp, đã lâu không gặp. Xem bộ dáng bây giờ của ngươi, hẳn là cũng không tệ lắm đi! Khi nào thì ra tới?"
Ma âm trừng mắt liếc hắn một cái, ngoan lệ trung trộn lẫn hồn nhiên thiên thành mị thái: "Làm sao nói chuyện? Vạn năm không gặp, vừa thấy mặt liền yết ta gốc gác? Mệt ta tại (ở) Linh Tổ không gian trung tư quá hạn, còn thường thường nhớ tới ngươi này oan gia... Ai! Hoa rơi cố ý, phu quân bạc hạnh thế nào a a a..." Được, kéo vừa mới tại (ở) trong tửu lâu nghe tới đào hát biến điệu đến đây.
Nhờ gò đất thiên vương Lý Tĩnh, tại (ở) chúng thiên binh cùng với hắn con thứ ba bát quái trong ánh mắt, lỗ tai căn nóng lên. Ho khan vài tiếng, nói : "Hắc hắc! Vạn năm không gặp, ma âm hộ pháp vẫn là như thế yêu hay nói giỡn... Đúng rồi, ngươi là như thế nào ra tới? Linh Tổ không phải vạn năm trước đã muốn..."
"Ta là như thế nào ra tới? Ngươi muốn biết?" Ma âm thấu đi qua, mềm mại đáng yêu như nước mắt to chuyên chú nhìn Lý Thiên Vương, thấy hắn dùng sức gật đầu, nàng mới gợi lên khóe miệng, hì hì cười nói, "Muốn biết nha... Liền không nói cho ngươi!"
Nói xong. Lại lắc lắc thân hình như rắn nước. Đi vào Linh Nhi bên người, chớp vô tội mắt to. Cầu khích lệ: "Linh Nhi chủ tử, ta vừa mới biểu hiện không sai đi? Này tam giới trung dám trêu chọc thiên vương cấp bậc thần tiên , trừ bỏ ta ma âm cùng linh... Linh Nhi chủ tử ngài, thật đúng là không vài cái đâu."
Linh Nhi cao cao nâng lên cánh tay, tại (ở) đằng xà ma âm trên đầu nhẹ nhàng vuốt ve vài cái, giống như âu yếm một cái nghe lời cẩu nhi, trong miệng nói : "Biểu hiện không sai, trẻ nhỏ dễ dạy..." Đằng xà nheo lại ánh mắt, một bộ hưởng thụ bộ dáng.
Vân Dật ở một bên nhìn xem không bình tĩnh , có chút đồng tình nhìn mặt đỏ cổ thô Lý Thiên Vương liếc mắt một cái, thầm nghĩ: Có Linh Nhi tại (ở) địa phương, sẽ không lo chịu nghẹn khuất thần tiên tồn tại. Tuy rằng, này Lý Thiên Vương lúc này nghẹn khuất thật sự hưởng thụ... Hắn lôi kéo Linh Nhi, dịu dàng nói: "Chúng ta đừng chậm trễ thiên vương chấp pháp , ngươi uống nhiều như vậy rượu, quay về khách sạn hảo hảo nghỉ ngơi, nếu không say rượu sau không khoẻ có ngươi chịu ."
Linh Nhi híp mắt, lông mi thật dài chặn nhanh như chớp chuyển không ngừng mắt to. Theo lông mi khe trung vụng trộm nhìn tiên nhân chi tư trích tiên sư tổ liếc mắt một cái, trong lòng cảm thán mấy ngày nay thần tiên thấy không ít, có thể cùng trích tiên sư tổ sánh vai , còn thật không có mấy người. Trích tiên sư tổ quá tốt nhìn, so với hết thảy thần tượng còn muốn thần tượng...
Đầu qua vòng vo chuyển, Linh Nhi mi tâm nhíu lên, làm bộ như một bộ lung lay sắp đổ bộ dáng, trong miệng thống khổ rên rỉ : "Đầu thật choáng váng, bầu trời tại (ở) xoay tròn... Trích tiên sư tổ, ngươi đừng hoảng, ta choáng váng đầu tưởng phun..." Nói còn chưa dứt lời, trên vai trong suốt cánh hợp lại, một đầu tài hạ đám mây.
Vân Dật thấy thế, việc lao xuống đụn mây, hướng cái kia rất nhanh rơi xuống nhỏ yếu thân ảnh bay đi, nhẹ nhàng nắm ở của nàng eo nhỏ, một tay đặt của nàng chân loan, đem Linh Nhi tân nương ôm một cái cho trong lòng, đàn cello giống như tao nhã thanh âm nhẹ giọng kêu: "Linh Nhi, Linh Nhi! Làm sao không thoải mái?"
Linh Nhi đưa thân vào trích tiên sư tổ hơi ấm hương hoài bão trung, trong lòng so với cái "v" hình thủ thế, lại nhắm chặt hai mắt, hô hấp lâu dài, giả bộ một bộ say rượu ngủ say bộ dáng. Nàng đang ngủ, trích tiên sư tổ sẽ không bỏ lại nàng mặc kệ , hắc hắc... Nói như vậy, có thể tại (ở) trích tiên sư tổ trong lòng nhiều oa một hồi lâu!
Vụng trộm theo mắt khe trung ngắm suất suất sư tổ liếc mắt một cái, nguy rồi! Bị bắt cái hiện hành. Của nàng nho nhỏ xiếc, làm sao dấu diếm được ngũ giác sâu sắc Vân Dật? Khinh khẽ lắc đầu, cũng không vạch trần nàng, Vân Dật đem không có gì sức nặng Linh Nhi lãm ở trước ngực, xa nhớ năm đó, nàng cũng là như vậy đem hắn ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà âu yếm hắn...
"Tiểu sư muội! Tiểu sư muội làm sao vậy?" Bị trên bầu trời đánh nhau kinh ra một thân mồ hôi lạnh, tỉnh rượu Tần Kinh Hồng, vọt tới sư tổ trước mặt, nhìn bị hắn ôm vào trong ngực vẫn không nhúc nhích Linh Nhi, liên thanh hỏi. Lại bị nàng bắt hiệp mở một con mắt, làm mặt quỷ hoảng sợ.
Ma âm cười hì hì nhẹ nhàng đẩy ra vướng bận hắn, tề mi lộng nhãn nói: "Linh Nhi chủ tử say, đừng quấy rầy nàng ngủ. Nàng khởi xướng rượu điên đến, nhưng là thiên thần cũng dám đánh!"
Tần Kinh Hồng nghĩ đến mới vừa rồi một màn, mồ hôi lạnh đầm đìa: Khi nào thì thiên giới tiên tướng như thế thịt chân , cư nhiên ngay cả nhân giới Trúc Cơ người tu chân cũng không làm gì được , còn bị tiểu sư muội quy định sẵn ở —— tiểu sư muội khi nào thì học định thân pháp? Sư phụ hảo bất công, như thế cao thâm pháp thuật, tư truyền cho sư muội, lại không truyền cho hắn...
"Chủ tử? Chủ tử! Ngài bị thương? Dược nhi thật vô dụng, không thể bảo hộ chủ tử, còn liên lụy ngài bị thương!" Lần này hướng tới được là, đợi bầu trời thiên binh thiên tướng sau khi rời đi, mới dám lộ diện dược nhi. Nhìn Linh Nhi nhắm chặt hai mắt, nằm ở Vân Dật trong lòng vẫn không nhúc nhích bộ dáng, hắn chảy xuống hối hận nước mắt.
【 tránh ra! Đừng kéo ta cánh tay, trích tiên sư tổ nhìn gầy, trong ngực còn rất khoan rất dày , người ta đang nằm được thoải mái đâu! Các ngươi một cái hai cái đừng quấy rối, biết không? 】 Linh Nhi tiếp tục làm bộ như ngủ được trời đen kịt bộ dáng, nhưng trong lòng lo lắng vạn phần. Khó được có lau trích tiên sư tổ du thời điểm, một cái hai cái đều đến tháo chuyện này, thật không có ánh mắt...
Trong lòng chính oán giận , một cái thanh lương tay, đáp chiếm hữu nàng mạch đập. Lặng lẽ xốc lên lông mi, theo khe hở trông được đi qua, lạc thiếu khanh kia trương tao nhã mặt, hơi sầu lo. Nguy rồi! Lạc đại ca là biết y thuật , làm cho hắn chẩn ra mạch đập trong lời nói, chẳng phải lòi ?
Cái khó ló cái khôn, Linh Nhi dùng sức quăng hạ cánh tay, đẩy ra mạch đập thượng lạc thiếu khanh đích ngón tay, lung tung trên không trung vũ vài cái, trong miệng hô lớn : "Hảo tửu! Lại cho bổn cô nương đến hai đàn... Hảo tửu... Hảo tửu..." Thanh âm lại nhỏ đi xuống, mũi thở gian phát ra đều đều tiếng ngáy.
Vân Dật buồn cười lắc lắc đầu, đối vây quanh Linh Nhi chúng bằng hữu nói : "Nàng không có việc gì, bất quá uống rượu mà thôi. Nghỉ ngơi cả đêm thì tốt rồi!" Nói xong, gạt ra mọi người, đi vào khách sạn hậu viện khách phòng nội, đem Linh Nhi an trí tại (ở) xốp giường thượng.
Một trận rượu sức lực đi lên, Linh Nhi mê mê hoặc trừng nghĩ: Hảo đáng tiếc, vì sao khách phòng gần như vậy, nếu có thể tại (ở) trích tiên sư tổ trong lòng trốn nằm trong chốc lát, nên thật tốt...
"Trích tiên sư tổ... Nhiều ôm trong chốc lát... Thật tốt..." Vân Dật nghe Linh Nhi nói mê giống như thanh âm, trên mặt lộ ra một tia mỉm cười thản nhiên: Đối đãi ngươi khôi phục trí nhớ một khắc kia, nếu là còn có thể như thế yêu cầu trong lời nói, ta nhất định như ngươi mong muốn... Liền như trước sinh, ngươi đem ta lãm tại (ở) đầu gối đầu, yêu thương vuốt ve...
Nhẹ nhàng vì ngủ say Linh Nhi cái chăn, Vân Dật tiếp đón dược nhi ra khách phòng.
"Ngươi trộm thiên giới cái gì bảo vật ? Làm cho bọn họ như thế chăng y không buông tha ngươi đuổi bắt ngươi?" Vân Dật ngọc lưu ly giống như ánh mắt, lóe nguy hiểm ánh sáng. Hắn không thể cho phép uy hiếp Linh Nhi an toàn người ở lại bên người nàng, cho dù là nàng kiếp trước tín nhiệm nhất dược đồng.
Dược nhi thấy thế, cấp rống rống giải thích: "Di Ly, ta cái gì bảo vật cũng chưa trộm! Chúng ta ở chung nhiều năm như vậy, ngươi còn có thể không biết của ta tính tình? Ta dược nhi là cái loại này tham lam ích kỷ người sao?"
Đối với dược nhi một tiếng "Di Ly", Vân Dật từ chối cho ý kiến, hắn truy vấn: "Kia ngọc đế vì sao xuất động Lý Thiên Vương cùng tam thái tử, đến truy bắt ngươi một cái bé nhỏ không đáng kể trốn nô?"
"Còn không phải tiên giới không biết theo chỗ nào truyền ra 'Hồng hoang tam bảo', có tăng tiến vạn năm pháp lực năng lượng. Nữ Oa nương nương bổ thiên lò luyện từ trước đến nay không rời thân, phách thiên thần phủ lại theo Bàn Cổ đại đế mất tích , chỉ có chúng ta chủ tử Càn Khôn bảo đỉnh, tại (ở) chủ tử ngã xuống hết sức, thành vật vô chủ. Ngọc đế lão nhân động tâm tư... Càn Khôn thần đỉnh là chủ tử âu yếm nhất đan lô, ta hạ giới tìm chủ tử linh phách thời điểm, liền mang ở tại trên người. Ngươi nói, này ngọc đế lão nhân tưởng đạt được hồng hoang năng lượng, hắn có thể không truy ta sao?" Dược nhi đối với mình quảng cáo rùm beng không muốn vô cầu tiên giới hoàng đế, lúc này đã tràn ngập bất mãn cùng hèn mọn. Ngươi nha đã là tiên thượng tiên , còn muốn hồng hoang năng lượng làm cái gì? Hay là... Muốn phản bội, làm thần thượng chi thần?
Đồng dạng nghĩ đến này khả năng Vân Dật, trong lòng cả kinh, tại (ở) cùng dược nhi đối diện thì theo lẫn nhau trong mắt thấy được đối phương suy nghĩ. Ngọc Hoàng đại đế muốn tạo phản? Chuyện này được với cáo Nữ Oa nương nương, thần điện trung chỉ có nàng có thể ngăn chặn ngọc đế lão nhân ... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bốn mươi lăm chương phục chế không gian
Cảm tạ nậu nậu nhiều điểm, phi linh, shelly7212, xzy2 đánh thưởng, cám ơn con nhóc suất đưa phấn hồng
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hai năm trước, Linh Nhi bị chưởng môn sư phụ đá ra đi, một mình xuống núi lịch lãm, trở về thời điểm, bên người lại nhiều hai vị thượng tiên cấp bậc chính là dược đồng tùy thị. Điều này làm cho Thanh Vân phái chưởng môn Thanh Huyền rất là đau đầu, ánh sáng mặt trời phong kỳ kỳ quái quái nhân đã muốn không ít —— đầu tiên là tiên giới linh hạc Tuyết Vũ, sau có không cẩn thận hiển lộ chân thân hoa sen máu hồng liên, còn có một thần long kiến thủ bất kiến vĩ, thường xuyên trên người mang theo đan dược mùi mộc tử nhiễm. Hiện tại lại nhiều thêm một vị lưng đeo tiên giới trốn nô tội danh thần điện dược đồng, cùng Nữ Oa nương nương ngồi xuống Hữu hộ pháp đằng xà ma âm, thứ nhất Luyện Đan Sư cũng da trâu đường dường như dính đi lên...
Trời ạ! Ai có thể nói cho hắn biết, hắn cái kia quái nhân sư phụ coi trọng vị tiểu cô nương này rốt cuộc cái gì lai lịch, vì sao nhiều như vậy đại thần cấp bậc đích nhân vật, đều tụ tập tại (ở) bên cạnh người nàng, mặc cho nàng sai phái? Thanh Huyền chưởng môn bị kích thích được đã muốn chết lặng , đối với này thượng tiên, hắn tuân từ sư tôn dạy bảo —— khi bọn hắn là Linh Nhi bằng hữu, bình thường người tu chân, làm như thế nào liền dù thế nào...
Kết quả là, nhân mạch đơn bạc ánh sáng mặt trời phong, trở nên dị thường náo nhiệt đứng lên. Tứ hợp trong viện vứt đi phòng ốc, đều bị Linh Nhi bỏ vốn tu sửa, ở người. Linh Nhi đâu, tắc suất lĩnh nhất chúng đại quân, chậm rãi tiến nhập thuộc loại của nàng cái kia Linh Tổ không gian.
"Linh Nhi, Linh Nhi! Ngươi đã trở lại! !" Tiến cửa không gian, đã muốn trưởng thành tiểu la lỵ bộ dáng Phi nhi, vụt sáng thất thải cánh, nóng bỏng nghênh đón nàng, "Linh Nhi. Chúng ta không gian lại tiến giai , mở rộng vài lần đâu! Hiện tại không gian trung có rừng rậm, có dòng suối nhỏ, nga! Còn có nhất hoằng hồ sâu đâu!"
Tiểu chính thái nắm ngũ quan nẩy nở . Thân hình cũng không giống như trước kia tròn vo , bất quá vẫn như cũ mang theo chút trẻ con phì, thoạt nhìn lại dị thường đáng yêu. Hắn giãy sắc nữ Linh Nhi chà đạp hắn khuôn mặt tay. Lớn tiếng bổ sung : "Chẳng những có rừng rậm, còn không ít linh thú, yêu thú. Linh Nhi ngươi tới khéo, ta vừa săn một đầu tứ giác linh thú, chuẩn bị làm cho bạch vi mở hỏa nấu cơm đâu!"
"Chủ nhân! Ngươi đã trở lại, vàng rất nhớ ngươi nga... Di? Bọn họ là ai? Cũng cùng tuyết Vũ đại ca giống nhau, là chủ nhân khế ước linh thú sao?" Tầm bảo thử vàng vẫn là một bộ không công mập mạp nhân sâm oa nhi bộ dáng, nháy thiên chân vô tà ánh mắt. Nhìn chằm chằm Linh Nhi phía sau dược nhi cùng ma âm, tò mò xem không ngừng.
Lạc thiếu khanh đối với hắn mà nói, đã muốn xem như khách quen , Vân Dật hắn cũng có qua vài lần chi duyên, chỉ lấy thanh tú thiếu niên cùng xinh đẹp được cơ hồ có thể cùng chủ nhân liều mạng mỹ nữ. Hắn nhìn thật lạ mắt.
Ma âm mẫu tính, bị tầm bảo thử vậy cũng yêu bộ dáng câu đi ra, một tay lấy hắn ôm vào trong ngực, hai tay nắm bắt hắn phấn diện đoàn tử dường như hai má, thấu thượng màu son môi hôn vài hớp, mới cười hớ hớ nói: "Thật đáng yêu vật nhỏ, Linh Nhi chủ tử, không phải là ngươi cùng... Ai ai tư sinh tử đi?" Nói xong, ánh mắt của nàng ái muội chớp chớp. Hướng tới lạc thiếu khanh cùng Vân Dật hai cái đồng dạng phong hoa tuyệt đại nam nhân ngắm ngắm.
Linh Nhi cái trán rũ xuống căn căn hắc tuyến, đằng xà đầu óc như thế nào trưởng? Nói nàng đơn thuần đi, có đôi khi lại "Tà ác" vô cùng; nói nàng "Tà ác" đi, có đôi khi lại đơn thuần được như hé ra giấy trắng. Linh Nhi trộm liếc một cái trích tiên sư tổ, tiểu đỏ mặt hồng, xấu hổ não nói: "Ta vừa mới mãn mười lăm được không? Có thể sinh ra lớn như vậy con?"
Ma âm oai đầu nghĩ nghĩ. Lộ ra một bộ giật mình bộ dáng, nàng đem trong lòng bọc nhỏ tử ôm chặt chút, lộ ra mẫu tính dịu dàng đến: "Đáng thương tiểu tử kia, nhất định là bị cha mẹ vứt bỏ . Thật sự là nhẫn tâm cha mẹ, như vậy đáng yêu đứa nhỏ, cũng nhịn được tâm... Tiểu tử kia, làm ta con nuôi đi? Can nương thương ngươi..." Nói xong, lại mân mê cái miệng nhỏ nhắn, tại (ở) vàng phấn đô đô trên khuôn mặt nhỏ nhắn, hung hăng hôn vài cái.
Linh Nhi nhìn xem dạ dày lý một trận cuồn cuộn, nếu như ma âm biết mình thân là một cái phì phì con chuột, không biết sẽ là như thế nào một bộ biểu tình. Bất quá, tầm bảo thử tại (ở) không gian trung tu luyện không biết đã bao nhiêu năm, trên người một tia yêu khí đều không có, trên người phát ra được là một loại tinh thuần linh khí, cùng Linh Nhi trên người vô cùng tiếp cận. Không riêng gì hắn, trong không gian hai bạch vượn, cũng như thế...
"Chủ... Chủ nhân! Cứu mạng nha!" Vàng mập mạp tay nhỏ bé, để mê muội âm miệng, thân mình kiệt lực về phía sau triệt, muốn từ đối phương ma khẩu hạ "Chạy trốn" . Này quái a di đáng sợ, đem mặt của hắn đều thân đỏ! Đáng sợ, thật sự là đáng sợ!
Nắm sờ sờ mặt mình, lòng còn sợ hãi: May mắn hắn trải qua không gian mấy vạn năm tu luyện, đã muốn theo phấn diện đoàn tử, lột xác thành nho nhỏ thiếu niên . Bằng không, lúc này bị chà đạp vô cùng có thể là chính mình. May mắn, may mắn!
Vân Dật lần đầu tiên tiến vào này không gian, hắn theo không nghĩ tới thanh nguyên trên núi lại có như thế chung linh thần tú nơi. Trong không khí nồng đậm linh khí, đã hình thành thản nhiên sương mù, theo hơi hơi gió mát phiêu động . Mênh mông vô bờ hoa hải, nhất thụ so với ẩn kình phong thượng càng xinh đẹp càng thối nát mạn hoa đào, một mảnh chủng loại đầy đủ hết năm không đợi linh dược điền. Xa xa rừng rậm, dòng suối, tuyết phong... Nơi này tuyệt đối là người tu chân thiên đường.
Khó trách ngũ linh căn tư chất Linh Nhi, tại (ở) vô sự tự thông dưới tình huống, có thể thoải mái đạt tới luyện khí trung kỳ tu vi đâu! Khó trách Linh Nhi chế thuốc thuật, tiến bộ nhanh như vậy! Khó trách Linh Nhi trong tay, từ trước đến nay không thiếu linh dược chế thuốc... Linh Nhi trên người, thoạt nhìn không có khả năng chuyện, lúc này đều có nguyên vẹn giải thích.
"Linh Nhi chủ tử! Linh Nhi chủ tử! !" Bị bọc nhỏ tử yếm khí, tâm tình úc tốt ma âm, tại (ở) không gian trung loạn đi bộ, đột nhiên giống đánh gà huyết dường như, hưng phấn không hiểu chạy về đến, hoa chân múa tay vui sướng kêu to, "Linh Nhi chủ tử, bên kia... Bên kia rừng rậm, bích đàm, nhìn thật nhìn quen mắt nha! Cùng cực vực cánh đồng tuyết thượng băng phôi Linh Tổ không gian, quả thực là giống nhau như đúc!"
Làm sao có thể? Bên kia không gian đã muốn bị hủy bởi chấn (Linh Nhi còn không biết nàng là làm cho không gian băng phôi đầu sỏ gây nên đâu) bên trong, làm sao có thể tái hiện cho của nàng không gian? Trong lòng buồn bực không thôi Linh Nhi, bước trên phi kiếm hướng tới xa xa rừng rậm bay đi, phía sau đi theo lạc thiếu khanh, dược nhi cùng Vân Dật.
Phi nhi đi theo bên người nàng, líu ríu giải thích : "Này phiến rừng rậm, còn có ngọn núi kia cốc, núi nhỏ, hồ sâu, tất cả đều là đột nhiên xuất hiện . Nhất lúc mới bắt đầu, ta cùng nắm còn tưởng rằng chấn rồi đó, toàn bộ không gian càng không ngừng lay động, tuyết phong thượng còn bởi vậy mà tuyết lở rồi đó. May mắn tuyết phong cách khá xa, không đối hoa viên cùng Dược Viên tử tạo thành cái gì tổn thất."
Linh Nhi cùng mọi người vây quanh kia phiến quen thuộc rừng rậm dạo qua một vòng nhi. Dù sao tại (ở) Linh Tổ không gian thì vừa đến nhàm chán thời điểm, nàng liền cùng Lạc đại ca tiến vào rừng rậm, tìm lực lượng ngang nhau yêu thú pk. Hoặc là sưu tầm thu thập linh dược. Hai năm đến, nàng đem này phiến rừng rậm mò so với nhà mình hậu hoa viên còn muốn thục. Nàng dám khẳng định, này phiến rừng rậm tuyệt đối cùng Linh Tổ không gian trung giống nhau như đúc.
Tại (ở) nhất hoằng hồ sâu trước. Mọi người hạ xuống tới. Ma âm bắn ra chân, nhảy hướng không trung, hướng tới hồ sâu tự do vật rơi rơi xuống đi xuống."Oa ——" nhất thời bọt nước văng khắp nơi, ma âm khôi phục bản thể, thật dài màu xanh cái đuôi, vui gẩy bọt nước, tại (ở) hồ sâu trung bơi qua bơi lại. Trong miệng kêu: "Ở hơn vạn năm, đột nhiên bị phá huỷ , thật đúng là không tha được đâu! Ha ha... Cũng may của ta động phủ lại đã trở lại..."
Không sai, này hoằng hồ sâu, đang theo Linh Nhi vừa mở ra không gian cửa vào tiến vào khi. Nhìn đến giống nhau như đúc. Mực ngọc giống như đàm thủy, nhân ma âm quấy mà dạng khởi thanh ba...
Linh Nhi mày nhíu lại, đột nhiên lại buông lỏng ra, nàng hướng tới rừng rậm bên kia bay đi. Lạc thiếu khanh tựa hồ minh bạch rồi của nàng ý đồ, cũng đi theo, tiếp theo Vân Dật cùng dược nhi bọn họ.
"Ai... Ai... Như thế nào đều đi rồi, ta còn không chơi đã đâu!" Một tiếng tiếng nước qua đi, ma âm lòng có không cam lòng theo hồ sâu trung đi ra, kéo thật dài cái đuôi đô than thở nang đi theo.
"Quả thế..." Làm Linh Nhi tại kia ngồi nàng sinh hoạt hai năm núi nhỏ bao thượng. Đã phát hiện bọn họ thân tay mở bốn động phủ thì thật dài thở phào nhẹ nhõm, lẩm bẩm.
Lạc thiếu khanh mắt lộ ra vẻ kinh ngạc , nghi hoặc nói: "Nơi này... Là ảo thấy sao? Linh Tổ trong không gian hết thảy, làm sao có thể xuất hiện ở nơi này?"
Dược nhi ngắn ngủi kinh ngạc sau, gật đầu nói: "Chủ tử. Ngài không gian phục chế năng lực khôi phục ? Ân! Nhất định là như vậy, ngài tiến giai thời điểm, không tự giác trung đem Linh Tổ không gian bí cảnh trung hết thảy, đều phục chế đến không gian của mình trung. Cho nên mới lại ở chỗ này nhìn đến quen thuộc núi nhỏ, rừng rậm cùng hồ sâu."
"Không gian phục chế? Có phải hay không ta nhìn thấy , thích gì đó, cũng có thể phục chế đến của ta trong không gian đến?" Linh Nhi vui sướng nhìn mình tay, ha... Hảo trước tiến, so với tam duy máy đánh chữ hoàn hảo khiến.
Dược nhi gật gật đầu, nói : "Trên lý luận là như vậy, bất quá... Chính là không biết chủ tử trước mắt pháp lực, cùng chủ tử chỗ ngồi này không gian phạm vi dung không cho phép!"
Linh Nhi nhẹ nhàng cau đôi mi thanh tú, chậm rãi lên không. Nàng càng bay càng cao, siêu việt rừng rậm, hướng tới rất cao chỗ bay đi. Tại (ở) có thể thấy rõ toàn bộ không gian phạm vi độ cao, nàng ngừng lại. Nhìn rừng rậm đầu kia chưa bị khai khẩn hoàng thổ , Linh Nhi có chút thất vọng rũ xuống khóe miệng: "Quá nhỏ , vốn ta còn tưởng thử đem thanh nguyên sơn phục chế tiến vào đâu, đáng tiếc..."
Dược nhi dừng lại ở sau lưng nàng, không đành lòng xem chủ tử mất mát, giúp nàng ra chủ ý nói : "Chủ tử trước tiên có thể thử đem ánh sáng mặt trời phong phục chế tiến vào, thanh nguyên sơn cái khác núi non, chờ chủ tử lại tiến giai không gian mở rộng thời điểm, lại phục chế tiến vào cũng không muộn nha!"
"Đúng rồi! Ta như thế nào ngốc như vậy đâu!" Linh Nhi gõ chính mình sọ não, xoa tay bay đến kia phiến hoàng thổ trên không. Nhưng là... Không gian phục chế, rốt cuộc như thế nào thi triển đâu? Linh Nhi trong lúc nhất thời phạm vào lo...
Đột nhiên, đầu nàng trong đầu xuất hiện một cái hình lập phương mô hình. Nàng chậm rãi nhắm mắt lại, hình lập phương tại (ở) trước mắt nàng chậm rãi chuyển lên, nàng trong lòng miêu tả ra ánh sáng mặt trời phong hình dáng. Kia hình lập phương đã ở chậm rãi phát sinh biến hóa, dần dần trở thành ánh sáng mặt trời phong sơ hình bộ dáng.
Linh Nhi tinh tế nhớ lại ánh sáng mặt trời phong thượng mỗi một chi tiết, mà ngay cả phía sau núi trung mỗi một thân cây, mỗi một căn thảo đều không buông tha... Sau đó không lâu, một cái trông rất sống động ánh sáng mặt trời phong mô hình, xuất hiện ở trước mắt của nàng. Mô hình tuy nhỏ, ngũ tạng câu toàn bộ, mà ngay cả tứ hợp trong viện kia khẩu giếng cạn, coi như lỗ kim trát ra lỗ nhỏ, nhưng nó đúng là tồn tại .
"Không gian phục chế!" Linh Nhi trong miệng hét lớn một tiếng, một trận đất rung núi chuyển sau, hoàng thổ trên mặt đất chậm rãi củng khởi một cái thổ pha. Thổ pha dần dần dâng lên, đã hình thành cao vút trong mây ngọn núi. Trên ngọn núi xanh ngắt cây cối, lấy mắt thường thấy được tốc độ sinh trưởng , thỉnh thoảng làm đẹp nhiều loại hoa màu xanh hoa cỏ... Đỉnh núi một mảnh bình thượng, mới tinh tứ hợp viện, chậm rãi theo dưới nền đất hạ chui ra đến, trong viện bàn đá, thạch đắng, còn có kia khỏa cây già...
Làm Linh Nhi mở to mắt thì trước mắt quen thuộc hết thảy, đều tỏ rõ ánh sáng mặt trời phong phục chế thành công. Nha —— Linh Nhi cao hứng trên không trung trở mình cái té ngã, đánh về phía gian phòng của nàng.
Trừ bỏ dược nhi, tất cả mọi người bị trước mắt hết thảy sợ ngây người. Trời ạ! Bọn họ thấy tận mắt chứng ánh sáng mặt trời phong chưa từng đã có quá trình, hay là lúc trước Linh Tổ sáng tạo vạn vật, chính là như vậy hoàn thành ? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm bốn mươi sáu chương chí nguyện to lớn
Cảm tạ vũ nhớ lại phấn hồng, cám ơn nậu nậu nhiều điểm, phi linh, trần ngọt 19921029 đánh thưởng...
Mở ra khởi điểm hậu trường chậm hơn nga, không biết là ta dùng là Internet vấn đề, vẫn là nhiều điểm vấn đề...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ma âm đá thật dài cái đuôi, vây quanh tân phục chế ra ánh sáng mặt trời phong bay hai vòng, không có hứng thú vỗ thịt thịt tiểu cánh, hướng tới chính mình ở lại hơn vạn năm nước tiểu đàm bay đi, biên phi biên nói : "Linh Nhi chủ tử, bích âm đàm ta dự định nga! Nơi này so với Linh Tổ không gian tốt hơn gấp trăm lần, về sau ta thường thường đến ở thượng một thời gian ngắn, hì hì... Không biết trong đàm động phủ phục chế lại đây không có, đi ngủ một giấc trước..."
Dược nhi đuổi theo nàng chạy hai bước, lớn tiếng nhắc nhở nói : "Đừng quên ngươi còn muốn đi thần điện hướng Nữ Oa nương nương đưa tin, nhắc nhở nàng ngọc đế gần nhất sở tác sở vi! Tiên giới trước mắt liền Nữ Oa nương nương có thể trấn ở ngọc đế lão nhân , nhưng trăm ngàn đừng làm cho tên kia thực hiện được!"
"Biết rồi! Linh Nhi chủ tử không phải nói nơi này một năm, bên ngoài mới bất quá nửa canh giờ sao? Lại để cho ta ở trong này ngoạn hai ngày cũng không muộn nha! Đừng dong dài , rõ ràng, cùng chủ tử đi bích âm đàm của ta động phủ đi chơi ngoạn.'Bích âm đàm' là ta cấp cái kia thủy đàm khởi tên, dễ nghe đi! Nơi đó ta bố trí hơn vạn năm, lại thoải mái lại mỹ quan, cam đoan ngươi đi sẽ không nghĩ ra được. Về sau ta không ở thời điểm, ngươi có thể giúp ta trông coi động phủ, ta sẽ cầu Linh Nhi chủ tử thưởng ngươi tự linh hoàn ..." Ma âm hưng phấn mà líu ríu, đạp tại (ở) băng giáp mãng đầu thượng, hướng tới ở chỗ sâu trong rừng rậm bay đi.
Ngay tại nàng biến mất tại (ở) chúng tầm mắt của người trung thì rừng rậm phương hướng lại bay tới một chút ngân quang, một tiếng hạc minh đem Linh Nhi theo trong phòng hấp dẫn đi ra. Nàng lấy tay tại (ở) trên trán đáp cái lương đình, nheo lại ánh mắt chính mình nhìn lại, trên mặt đi đầy vui sướng: "Tuyết Vũ! Là Tuyết Vũ đâu! ! Ta nói như thế nào bên ngoài biên không thấy được hắn, nguyên lai hắn tại (ở) trong không gian đâu! Tuyết Vũ —— ta ở chỗ này —— ở chỗ này!"
Nhìn càng bay càng gần bạch hạc, Linh Nhi thả người tưởng nghênh đón, vẫn trầm mặc đi theo mọi người phía sau Ngân sí hổ —— hổ tử, nháy mắt hóa thành một đầu bị sáp hai cánh bạch hổ. Đi vào Linh Nhi trước người, miệng phun nhân ngôn nói : "Chủ nhân, nhảy lên của ta trên lưng, ta mang ngươi bay qua!"
Mọi người thấy thế. Rất là kinh ngạc. Một đường theo huyền vũ mà đến, vị này bát cấp yêu thú Ngân sí hổ là cỡ nào kiêu ngạo, bọn họ là rất rõ ràng . Linh Nhi đối với ma âm khống chế băng giáp mãng một đường phi hành, hâm mộ được ánh mắt đều đỏ, khuyên can mãi muốn cho hổ tử đà nàng phi một đoạn, đều bị này lãnh khuôn mặt thiếu niên cấp không nhìn . Đối với không có thể kỵ thừa lúc Ngân sí hổ, Linh Nhi vẫn canh cánh trong lòng. Thậm chí vô số lần thiết kế đánh lén hắn, tuy rằng thành công số lần hữu hạn, lại lấy này đại bài khế ước thú không có một chút biện pháp.
Đột nhiên, người này thông suốt , chủ động đưa ra làm cho Linh Nhi kỵ thừa lúc đề nghị, làm cho mọi người thật kinh dị đồng thời, cũng làm cho Linh Nhi rất là vui vẻ. Nàng thuần thục nhảy lên Ngân sí hổ rộng lớn lưng, khoanh chân ngồi ở thật dày mềm da lông thượng. Nhìn hắn vững vàng bay lên trời, kia cảm giác so với nàng ngồi quen phi thảm còn muốn thoải mái.
Lại là một tiếng hạc minh, đánh gãy Linh Nhi mới mẻ nhiệt tình. Nàng nhìn gần ngay trước mắt linh hạc Tuyết Vũ, nhiệt tình vung hai tay, cao giọng cùng hắn chào hỏi.
Nhưng mà, Tuyết Vũ lại đối nàng nhiệt thành nhìn như không thấy, hắn vây quanh Linh Nhi dưới thân Ngân sí hổ, xoay hai vòng, trong mắt hiện lên một tia không hờn giận thần thái.
Linh hạc Tuyết Vũ trên không trung đột nhiên làm khó dễ, một đôi Ngân câu dường như hạc trảo, hướng tới Ngân sí hổ lão đại mãnh liệt đã nắm đi. Tại (ở) Linh Nhi không ở trong cuộc sống, Tuyết Vũ vì tăng lên tu vi của chính mình. Suốt ngày đứng ở trong không gian tu luyện, lúc này tu vi của hắn pháp lực so với bát cấp yêu thú, cao thượng không chỉ một cái hai cấp bậc. Cái loại này thượng vị giả uy áp, khiến cho Ngân sí hổ chỉ dám né tránh, mà hưng không dậy nổi nửa điểm phản kháng ý tứ.
Đã muốn có thể biến hóa Ngân sí hổ, hắn đột nhiên chuyển biến. Đều không phải là không có nguyên nhân. Rất xa, hắn nhìn đến Tuyết Vũ bản thể tao nhã cao quý bay tới, trong lòng đột nhiên nảy lên một cỗ cảm giác nguy cơ. Phải biết rằng, lúc trước hắn quyết đoán nhận thức Linh Nhi là việc chính, nhất là vì không gian sụp đổ, bọn họ lại lấy sinh tồn linh khí biến mất hầu như không còn, về phương diện khác động vật trực giác nói cho hắn biết, đi theo cái kia tiểu nha đầu, có thể cho hắn mang đến không đồng dạng như vậy chuyển biến. Cho nên mới cùng Linh Nhi ký hạ huyết khế, trở thành chủ tớ.
Ngân sí hổ cảm thấy chính mình có làm cho Linh Nhi xem trung tư bản, trong đó chính là chính mình bản thể có thể cho rằng kỵ thừa lúc. Nếu là tương lai Linh Nhi độ kiếp thành tiên trong lời nói, như vậy làm của nàng kỵ thừa lúc, cũng có thể gà chó lên trời .
Linh Nhi bên người không thiếu pháp lực cường đại đồng bọn, tỷ như tiên đồng dược nhi, thí dụ như tiên thú ma âm, lại như là chân tiên cấp bậc chính là Vân Dật... Mà Ngân sí hổ cho rằng Linh Nhi bên người có một chỗ của hắn, sở dựa vào đơn giản là kỵ thừa lúc thân phận, tuy rằng bình thường kiêu ngạo hắn rất trốn tránh này thân phận .
Nhưng là, từ kia thanh hạc minh sau khi xuất hiện, trong lòng hắn liền ẩn ẩn dâng lên một loại cảm giác nguy cơ. Đợi thấy rõ ràng Tuyết Vũ bản thể bộ dạng, cảm giác được hắn cường đại khí tràng thì loại nguy cơ này cảm không ngừng thăng cấp. Hắn làm kỵ thừa lúc ở lại Linh Nhi bên người niệm tưởng, cứ như vậy bị đánh nát. Nhưng là hắn lại không cam lòng như thế, cho nên mới có chủ động đưa ra thừa lúc chở Linh Nhi một màn xuất hiện.
Mà Tuyết Vũ đâu? Hắn theo vừa ra đản xác, mở mắt một khắc kia, liền lập được trở thành Linh Tổ kỵ thừa lúc hoành xa. Vì nguyện vọng này, hắn bỏ quên tiên giới linh trên núi thật tốt tu luyện hoàn cảnh, trà trộn nhân giới, chỉ vì chờ đợi Linh Tổ chuyển thế, chỉ vì có thể tiên hạ thủ vi cường thủ hộ tại (ở) bên người nàng. Hiện tại, cư nhiên này thấp hơn yêu thú, ỷ vào chính mình tu luyện có câu, mưu toan chiếm trước hắn tại (ở) Linh Nhi bên người vị trí, có thể nhẫn không có thể nhẫn, diệt ngươi nói sau! Vì thế, mới có hạc trảo đầu hổ một màn.
Ngân sí hổ tránh né, khiến cho hắn phi hành mất đi mới vừa rồi vững vàng. Linh Nhi nhìn dưới chân không đáy vực sâu, gắt gao nhéo Ngân sí hổ trên cổ da lông, trong miệng hô to gọi nhỏ : "Tuyết Vũ, ngươi làm gì! Muốn hại chết ta nha!"
Tuyết Vũ hạc trong mắt hiện lên một tia ghen tỵ, thật dài mỏ chim hạc, giống như một phen sắc nhọn trường kiếm, không nói được một lời trác hướng về phía Ngân sí hổ đen lúng liếng ánh mắt. Vô luận đối phương như thế nào trốn tránh, hắn mỏ chim hạc luôn có thể mau ngoan chuẩn bắt giữ đến Ngân sí hổ tránh né đường nhỏ, bức đối phương tránh cũng không thể tránh, muốn tránh cũng không được...
Bắt đầu thì Ngân sí hổ còn bận tâm đến trên lưng chủ nhân. Nhưng là, khi hắn so với trác được đầu rơi máu chảy, ánh mắt sắp khó giữ được thì không thể không bỏ lại Linh Nhi, hướng xuống đất bay nhanh rớt xuống, tưởng tiếp theo rừng rậm che dấu, chạy ra linh hạc đuổi giết.
"A ——" Linh Nhi hai tay vừa trợt, theo trên lưng hổ bay đi ra ngoài, âm thanh kêu, tay chân loạn huy hướng xuống đất rơi xuống đi xuống, kinh hoảng gian quên chính mình sẽ ngự vật phi hành này nhất đáp.
Bất quá, loại này không trọng cảm, rất nhanh ngay tại trên lưng trầm xuống sau tiêu thất, Linh Nhi quay đầu vừa thấy, dưới thân là tuyết trắng thuận trơn lông chim. Bụng dùng một chút lực, Linh Nhi ngồi dậy, hổn hển vỗ mông ở dưới linh hạc, trong thanh âm còn mang theo âm rung: "Thối Tuyết Vũ, phá hư Tuyết Vũ! Lâu như vậy không gặp, vừa thấy mặt liền làm ta sợ! Ngươi thành tâm xem không thể ta quá, là không?"
Tuyết Vũ đà Linh Nhi, không nói được một lời hướng tới hắn đến khi phương hướng bay đi, mặc cho Linh Nhi phát tiết nàng trong lòng sợ hãi. Cuối cùng, hắn nhận thấy được Linh Nhi yên ổn xuống dưới, mới buồn thanh hờn dỗi nói: "Về sau... Không được ngươi kỵ thừa lúc khác linh thú, không được lại thu phi hành loại khế ước thú! Của ngươi kỵ thừa lúc chỉ có thể là ta..." Cảm tình, tiên thú cũng sẽ ghen nha!
Linh Nhi rốt cục biết rõ ràng hắn vì sao cáu kỉnh , phủ xuống thân thể, ôm lấy Tuyết Vũ thon dài cổ, vuốt ve hắn mềm nhẵn lông chim, cười hì hì nói : "Tuyết Vũ, ta cho tới bây giờ không đem ngươi trở thành khế ước thú, cho rằng kỵ thừa lúc. Tại (ở) trong tim của ta, ngươi là lương sư, là bằng hữu, chúng ta trong lúc đó là ngang hàng quan hệ. Cho nên, mời ngươi cũng vẫn đem chỉ cho rằng là 'Linh Nhi', mà không phải 'Chủ nhân', được không?"
Tuyết Vũ vuốt cánh, tạm dừng hai giây. Linh Nhi thấy hoa mắt, tuyết trắng linh hạc không thấy , tuấn lãng Tuyết Vũ xuất hiện trước mặt nàng. Mà nàng, bị hắn mới nương ôm tư thế ôm ở trước ngực, đạp một chi hạc linh tên ngừng ở giữa không trung trung.
Linh Nhi thật tự nhiên ôm cổ hắn, hướng xuống mặt nhìn thoáng qua. Này mới phát giác Tuyết Vũ cư nhiên mang nàng đi tới mở bốn động phủ núi nhỏ trên không. Nàng chỉ chỉ phía dưới, hỏi: "Ngươi... Dẫn ta tới bên này ngồi cái gì?"
Tuyết Vũ cười cười, trong ánh mắt hiện lên một tia khó hiểu cảm xúc. Hắn hồi đáp: "Không gian phát sinh biến hóa ngày đó, ta tại (ở) linh dược điền bên cạnh bên trong cái phòng nhỏ tu luyện. Kinh thiên động địa chấn động qua đi, ta tìm được bên này, cư nhiên tại (ở) một cái động phủ trung, đã phát hiện Linh Nhi ngươi lưu lại dấu vết..."
Nói xong, ôm Linh Nhi chậm rãi rơi xuống, đi vào Linh Nhi quen thuộc động phủ trước. Nơi đó, nàng cùng muội muội ở lại suốt hai năm, động phủ ở giữa mỗi một cái thạch thất phía trên, nàng trêu tức vận pháp lực cho ngón tay, viết "Linh Nhi phòng" "Tím mi tiểu oa" "Linh Nhi phòng luyện đan" chờ chữ. Lúc này, này xiêu xiêu vẹo vẹo tự thể, vẫn như cũ tồn tại cho mỗi một cái cửa đá phía trên.
Linh Nhi tiến vào "Linh Nhi phòng" cái kia thạch động, phát hiện bên trong trần thiết đầy đủ hết, giường đá thượng phác đệm chăn, thật hiển nhiên có người cưu chiếm thước sào, chiếm lấy nàng động phủ. Linh quang chợt lóe, nàng quay đầu nhìn Tuyết Vũ liếc mắt một cái, cười nói: "Ngươi ở nơi này?"
"Xác thực thuyết, ta ở trong này tu luyện. Này toà núi nhỏ trên có điều linh mạch, mà cái động phủ trung cũng là trong không gian linh khí đậm nhất khu, lại có Linh Nhi hương vị, cho nên..." Đưa lưng về phía cái động khẩu Tuyết Vũ, làm cho người ta thấy không rõ hắn lúc này trên mặt biểu tình.
"Đúng rồi, vừa mới chấn động là chuyện gì xảy ra?" Tuyết Vũ đang nói vừa chuyển, đưa ra trong lòng nghi hoặc.
Linh Nhi nhất thời mi phi sắc vũ đứng lên: "Tuyết Vũ, ta cho ngươi biết nga! Ta đạt được tân năng lực, có thể tại (ở) của ta không gian trung phục chế gì ta nghĩ muốn gì đó. Ngươi nhất định không sẽ nghĩ tới, ta đem chúng ta ánh sáng mặt trời phong cấp chuyển tiến không gian đến đây! Nơi đó có chúng ta ánh sáng mặt trời phong mỗi người phòng, về sau có cơ hội mời đại sư huynh tam sư tỷ cùng Tần sư huynh bọn họ đến không gian làm khách trong lời nói, không lo không chỗ ở , hắc hắc..."
Gặp Tuyết Vũ vẻ mặt bất trí tin biểu tình, như là xác minh chính mình theo như lời bình thường, khẩn cấp lôi kéo Tuyết Vũ tay, hướng tới "Ánh sáng mặt trời phong" phương hướng bay đi. Sau đó vẻ mặt dương dương tự đắc nhìn hắn khiếp sợ bộ dáng, vì mình đạt được này kỹ năng mới mà đắc chí —— về sau, nàng có thể đem hà phổ thành Cố gia, ảnh u rừng rậm bán thú nhân bộ lạc, lăng tú cốc... Sở hữu nàng khắc sâu ấn tượng địa phương, đều chuyển tiến không gian đến, làm cho nó thành làm một người không gì sánh kịp nho nhỏ thế giới... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bốn mươi bảy chương truyền tin
A! Thượng nhất chương chương và tiết sổ nghĩ sai rồi! Chính liên hệ biên tập sửa chữa. Thật có lỗi a!
Cảm tạ shelly7212, mototrista, mimi0513 đưa phấn hồng, cám ơn mimi0513, phi linh, nậu nậu nhiều điểm đánh thưởng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thanh Vân phái chưởng môn Thanh Huyền, cùng ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử, lúc này chính tim đập mạnh và loạn nhịp nhìn tiên tôn, Linh Nhi cùng với nhất chúng khách nhân biến mất kia mặt vách tường.
Huyền vũ thành không trung Linh Nhi say rượu một trận chiến, phía dưới các đại môn phái chưởng môn, trưởng lão hoặc môn phái tinh anh, đều đảm đương một hồi người đang xem cuộc chiến. Đối với Linh Nhi có thể lấy Trúc Cơ chi tu vi, độc chiếm tiên tướng một gã, cũng đem vây khốn, tất cả mọi người pha cảm thấy bất khả tư nghị. Cho nên, đối với Linh Nhi đến đây, toàn bộ tu chân giới đều ở đều đoán .
Lý Thiên Vương kia thanh "Ma âm hộ pháp" xưng hô, tại (ở) các phái này lão gia này nhóm trong lòng, như đánh búa tạ. Ma âm lúc trước dẫn phát thần ma chi chiến, tuy rằng không có Linh Tổ ngã xuống sau ma tôn tập lên trời đình đến nổi danh, lại tại (ở) tam giới sử chí thượng để lại khắc sâu một tờ.
Đằng xà ma âm —— Nữ Oa nương nương Hữu hộ pháp, bị Linh Tổ nương nương giam cầm trừng phạt, vạn năm không thấy này tung, không nghe thấy kỳ danh. Lúc này lại xuất hiện ở Linh Nhi bên người, luôn mồm xưng này "Linh Nhi chủ tử" . Có thể làm cho đằng xà ma âm nhận chủ, có thể độc chiến tiên tướng, đừng nói là một cái mười lăm mười sáu tuổi Trúc Cơ tu sĩ, chính là độ kiếp phi thăng đích thực tiên, cũng tuyệt đối không có khả năng bởi vậy uy lực.
Kết quả là, các phái đại lão nhóm, thậm chí này ẩn cư đã lâu nguyên anh lão tổ nhóm, cũng đều xuất động, hỏi thăm Thanh Vân phái tiểu nha đầu lai lịch. Mà Tô Tử Mi, cố thiếu kỳ này cùng Linh Nhi quan hệ không sai người, càng là không thắng này nhiễu, ứng phó rồi hảo một thời gian đến hỏi thăm tình huống tên, cuối cùng không thể không bế quan tránh đi này đó quấy nhiễu.
Tu chân giới cũng đã truyền ra "Thanh Vân phái Linh Nhi, chính là Cửu Thiên Huyền Nữ chuyển thế" nghe đồn. Nghe được Linh Nhi cùng dược nhi bọn họ dở khóc dở cười.
Thân phận của mình, biết được người càng ngày càng nhiều. Thế gian không có không ra gió tường, cuối cùng sẽ bị thế nhân biết. Bởi vậy, Linh Nhi cũng không lại cố ý đi giấu diếm cái gì. Ánh sáng mặt trời phong tứ hợp trong viện không gian cửa vào, nàng liền ngông nghênh như vậy trước mặt chưởng môn sư phụ, cùng với các sư huynh sư tỷ mặt nhi, đem người đi vào.
Cho nên mới có ánh sáng mặt trời phong mọi người, ngu ngơ nhìn kia loang lổ tường vây một màn. Tần Kinh Hồng kinh ngạc qua đi, vọt tới trên đầu tường dài quá mấy căn cỏ dại tường vây biên, lấy tay thật cẩn thận chạm đến vách tường. Vách tường thô ráp mà băng lãnh. Trong tay xúc cảm nói cho hắn biết, trước mắt vách tường là thực cảnh mà không phải ảo giác.
"Kỳ quái! Tiên tôn cùng Linh Nhi bọn họ, là như thế nào tiến vào đâu? Hay là nơi này có ảo trận, nhu muốn cái gì chú ngữ mới có thể đi vào?" Tần Kinh Hồng mặt, còn kém không dán vách tường , trong miệng càng không ngừng lầm bầm lầu bầu .
"Ai u!" Theo Linh Nhi thanh thúy kêu đau thanh, Tần Kinh Hồng hậu tri hậu giác vỗ về ót, vừa mới thấy hoa mắt. Ót bị cái gì trọng kích một chút, còn rất đau . Hắn không tự chủ được lui về phía sau hai bước.
Hắn cách vách tường gần, không thấy rõ sở rốt cuộc là vật gì đụng phải hắn. Phía sau hắn sư phụ cùng sư huynh các sư tỷ lại nhìn xem nhất thanh nhị sở. Mới vừa rồi Linh Nhi đầu nhỏ. Theo vách tường lý vươn đến, thật đúng dịp theo Tần Kinh Hồng ghé vào vách tường trước đầu, đến đây cái thân mật va chạm. Lại bởi vì lực va đập, lui về vách tường trung, cho nên Tần Kinh Hồng ngẩng đầu thì trừ bỏ vách tường lại cái gì cũng chưa phát hiện.
Tần Kinh Hồng vuốt ót, đến đến Đại Sư huynh bên người đứng lại, nhìn mọi người tựa tiếu phi tiếu ánh mắt, hắn ngượng ngùng nói: "Không cẩn thận gặp trở ngại thượng ... Ta vừa mới giống như nghe được Linh Nhi sư muội thanh âm , chẳng lẽ là ảo giác?"
Quay người lại. Lại nhìn đến Linh Nhi tiếu sinh sinh xuất hiện ở vách tường nội, một cái nhỏ tay vỗ về cái trán, cái miệng nhỏ nhắn chu, lớn tiếng oán giận : "Ai? Cư nhiên dám ám toán bổn cô nương, muốn cho ta biết ai làm , nhất định phải hắn đẹp mặt!"
Tần Kinh Hồng trong mắt hiện lên một tia giật mình. Hắn lập tức buông ôm ót tay, ánh mắt nhìn trời, nhìn chằm chằm một đóa mây trắng, nghiên cứu nó hình dạng biến ảo...
Linh Nhi ánh mắt, tại (ở) chưởng môn sư phụ cùng các vị sư huynh sư tỷ trên mặt quét một vòng, cuối cùng dừng tại biểu tình thật mất tự nhiên, giấu đầu hở đuôi Tần Kinh Hồng trên người, cái mũi phát ra hừ nhẹ thanh, đi thong thả bát tự bước, đi vào trước mặt hắn, hỏi: "Vừa mới nằm úp sấp trên vách tường nhìn cái gì đấy? Nhìn ra cái gì trò đến không có?"
"Ách... Hắc hắc... Ta không phải tò mò các ngươi đến người nào vậy sao? Đúng rồi, tiểu sư muội, này trên vách tường rốt cuộc có cái gì cơ quan? Bên ngoài là vực sâu vạn trượng, các ngươi không có khả năng xuyên tường mà qua, vách tường nội rốt cuộc có cái gì Càn Khôn?" Tần Kinh Hồng giống như một vấn đề cục cưng, càng không ngừng đưa ra nghi vấn trong lòng.
Linh Nhi mắt to vòng vo chuyển, hiện lên một tia trêu tức thần thái, nàng hướng Tần sư huynh ngoéo một cái ngón trỏ, nhỏ giọng thấu đi qua nói : "Muốn biết bên trong có cái gì, chính ngươi đi vào xem không được sao. Ta cho ngươi biết nga, ngươi chỉ cần lớn tiếng hô 'Ba như ba la mật', sau đó hướng tới vách tường mãnh liệt tiến lên, có thể đi vào!"
"Ba như ba la mật? Nguyên lai khẩu quyết là này! Linh Nhi sư muội, tạ !" Tần Kinh Hồng không nghi ngờ gì, mặt mang hưng phấn tươi cười, trong miệng hô to một tiếng "Khẩu quyết", nhắm mắt lại nhằm phía vách tường.
Động tác của hắn quá nhanh, hồ xào xạc tưởng kéo cũng chưa giữ chặt hắn. Chỉ nghe "Chạm vào" một tiếng. Ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử đều mắt không đành lòng thị nhắm hai mắt lại.
Tần Kinh Hồng trực giác được đầu thượng một trận đau nhức, trước mắt một trận biến thành màu đen, ở giữa sao Kim lóe ra, bên tai xuất hiện chiêm chiếp chim hót... Hắn đặt mông ngồi trên mặt đất, nửa ngày không chậm quá mức nhi.
Linh Nhi che miệng thẳng nhạc, nàng đi vào tường vây biên, vuốt bị Tần Kinh Hồng đụng ao đi vào một khối, trong miệng chậc chậc nói : "Tần sư huynh, đầu của ngươi cứng quá nga! Nguy hiểm thật không đem tường vây cấp đụng ngã!"
Tần Kinh Hồng lắc lắc hỗn loạn đầu, cười khổ đối Linh Nhi nói : "Tiểu sư muội, ta không đắc tội ngươi đi? Làm sao như thế trêu cợt ta?"
"Hừ! Ai kêu ngươi vừa mới đụng đau của ta đầu, còn làm bộ như không có người chuyện này dường như! Ngươi không phải đầu cứng rắn sao? Ta đây là giúp ngươi thí nghiệm rốt cuộc là ngươi đầu cứng rắn, vẫn là chúng ta ánh sáng mặt trời phong tường vây cứng rắn." Linh Nhi dùng sức xoa bóp hạ Tần sư huynh đầu thượng toàn tâm toàn ý đại bao, chịu đựng cười nói, "Trải qua thí nghiệm, vẫn là tường vây so với Tần sư huynh đầu của ngươi, cứng rắn thượng một chút như thế điểm... Chỉ một chút mà thôi, không ngừng cố gắng nha!"
Tần Kinh Hồng dở khóc dở cười, tiểu sư muội có thù tất báo là nổi danh, hắn nói vừa mới như thế nào sư muội lòng tốt như vậy, như vậy dễ dàng đem khẩu quyết nói cho hắn biết đâu. Nguyên lai là vì báo vừa mới đụng nàng đầu một mủi tên chi cừu đâu.
"Tốt lắm, cừu ngươi cũng báo , khí cũng nên tiêu chứ? Hảo sư muội, nói cho Tần sư huynh, cơ quan này rốt cuộc như thế nào đi vào?" Tần Kinh Hồng còn băn khoăn tường vây nội Càn Khôn, ưỡn nghiêm mặt cười theo, xem tại (ở) các sư huynh sư tỷ trong mắt một trận buồn cười. Thanh Huyền chưởng môn tắc nặng nề mà hừ một tiếng, hắn như thế nào thu như vậy cái không mặt mũi không da đệ tử?
Linh Nhi đầu lay động đắc tượng trống bỏi dường như, trống miệng nói : "Không được! Muốn cho ta nguôi giận, đến làm cho ta đá ngươi một chút mới được!"
"Được rồi! Chỉ cần ngươi có thể hết giận, tưởng đá mấy đá đều được!" Tần Kinh Hồng biết Linh Nhi tính tình, nàng tuy rằng tính trẻ con chút, thích trò đùa dai một ít, nhưng không phải không biết nặng nhẹ . Môtt cước này tất nhiên sẽ không quá nặng, hắn chỉ cần đem khổ nhục kế trang được giống một ít, làm cho trong lòng nàng cân bằng , này một cửa cho dù qua.
Linh Nhi túm cánh tay của hắn, làm cho hắn quay mắt về phía tường vây đứng vững. Sau đó, nâng lên mặc giầy thêu chân nhỏ, hung hăng hướng tới Tần Kinh Hồng mông đạp đi xuống. Lần này, đá được là ngưng tụ, không lưu một chút đường sống.
Tần Kinh Hồng tại kia cổ đại lực hạ, về phía trước vọt mạnh vài bước. Vốn tưởng rằng sẽ một đầu đánh vào tường vây thượng, cho hắn đáng thương đầu họa vô đơn chí. Khi hắn nhắm mắt lại, nhận mệnh thừa nhận này hết thảy thì khác mọi người kinh ngạc một màn lại xuất hiện —— Tần Kinh Hồng thân mình, nhập vào tường vây trung, biến mất không thấy .
Kinh ngạc qua đi, Thanh Huyền thầy trò năm người ánh mắt tề xoát xoát nhìn về phía Linh Nhi. Đã trải qua mới vừa rồi một màn, ngốc tử cũng biết, tiến vào cơ quan mấu chốt, là ở Linh Nhi trên người.
Linh Nhi tại (ở) trên danh nghĩa sư phụ cùng các sư huynh sư tỷ dưới ánh mắt, ngượng ngùng sờ sờ cái mũi, có chút ngượng ngùng giải thích: "Này tường vây thượng có không gian cửa vào —— liền cùng giấu linh cốc cái kia không sai biệt lắm. Có Linh Tổ huyết mạch người, mới có thể tự do tiến vào. Mà ta, là một trường hợp đặc biệt, có thể tùy ý cùng bất luận kẻ nào tiến vào, Tần sư huynh... Là ta cấp đá đi vào , hắc hắc..."
Tam sư tỷ Ngô khéo hề kinh ngạc trung dẫn theo chút hưng phấn, nàng tại (ở) tường vây biên đi thong thả đến đi thong thả đi, lại nhìn không ra cái gì trò đến, nàng xoay người đối Thanh Huyền chưởng môn nói : "Sư phụ, nguyên lai chúng ta Thanh Vân phái trung cũng có Linh Tổ không gian đâu! Tiên tôn cùng tiểu sư muội có năng lực đủ tự do xuất nhập, nơi đó mặt thiên tài địa bảo, có phải hay không liền đều thuộc loại chúng ta Thanh Vân phái?"
"Ách..." Linh Nhi vừa nghe chính mình lại không ra tiếng trong lời nói, không gian của mình tựu thành môn phái sở hữu , liền có chút nóng nảy, "Chưởng môn sư phụ, tam sư tỷ! Này không gian cùng giấu linh cốc Linh Tổ bí cảnh bất đồng, nó... Nó là có chủ !"
"Có chủ ?" Tươi cười cương ở tại ánh sáng mặt trời phong mọi người trên mặt, mà ngay cả luôn luôn bài tú-lơ-khơ mặt Thanh Huyền chưởng môn cũng cấp không thể nhận ra nhíu mày.
Nhị sư huynh lý mục nhiên sờ sờ trên môi ria mép, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì đó, nhìn hướng về phía có chút cấp bách Linh Nhi, hỏi dò: "Tiểu sư muội, này không gian chủ nhân... Không phải là ngươi đi?" Mọi người nghe vậy, đưa ánh mắt lại khóa ở tại Linh Nhi trên người.
Quay mắt về phía sư huynh các sư tỷ nóng bỏng ánh mắt, Linh Nhi nuốt khẩu nước miếng, lặng lẽ lui về phía sau hai bước, nhỏ giọng nói: "Đại khái, khả năng, có lẽ, giống như... Được rồi, người trong nhà không nói hai nhà nói, này không gian thật là của ta. Ta vừa mới tiếp nhận lúc ấy, mới bất quá theo chúng ta viện này không sai biệt lắm đại. Theo ta tu vi đề cao, không gian đã ở chậm rãi mở rộng..."
"Nhưng trưởng thành không gian?" Thanh Huyền trầm ngâm chỉ chốc lát, theo hắn sở theo thượng cổ điển tịch hiểu biết đến , nhân giới sở di lưu không gian, bất quá là Linh Tổ ngoạn ngấy món đồ chơi, tùy tay vứt bỏ ở nhân gian . Này đó không gian vô luận lớn nhỏ, vẫn là bên trong hoàn cảnh, đều là cố định . Theo chưa từng nghe qua người nào không gian, có thể theo người tu chân tu vi thay đổi mà phát sinh biến hóa. Trừ phi...
Thanh Huyền chưởng môn đối với ngoại giới đối Linh Nhi thân phận đoán, cũng là đã tràn ngập nghi ngờ . Hắn đem Linh Nhi gọi vào một bên, dùng truyền âm phương pháp nói nhỏ vài câu...
Mà tò mò hướng tới sư phụ cùng Linh Nhi phương hướng nhìn xung quanh ánh sáng mặt trời phong đệ tử, theo thầy phụ vạn năm không thay đổi bài tú-lơ-khơ trên mặt là nhìn không ra cái gì, chỉ nhìn đến sư phụ môi giật giật sau, tiểu sư muội trên mặt đã tràn ngập kinh ngạc, tiện đà lại chuyển vì bội phục. Tựa hồ nàng biết là bí mật gì, bị sư phụ xuyên qua dường như... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bốn mươi tám chương kinh biến
Cảm tạ - hư, đừng ầm ỹ hai phiếu phấn hồng, cám ơn nậu nậu nhiều điểm cùng phi linh Đầu Tỏi... Sai sai, ai nên xuất trướng ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bị Linh Nhi tại (ở) trên cái mông đạp một cước, thất tha thất thểu vọt vào không gian Tần Kinh Hồng, cảm giác dưới chân bị cái gì bán một chút, ngũ thể đầu địa ngưng tụ ghé vào tràn ngập linh khí hoàng thổ trên mặt đất. Hướng lên trời trên cái mông rành mạch ấn một cái khéo léo dấu chân.
Tần Kinh Hồng chật vật hộc miệng bùn đất, tuy rằng hắn cảm nhận được trong đất bùn dư thừa thiên địa linh khí, nhưng cũng không tham đến cắn vàng nê phần thượng. Vừa đúng lúc này, bên tai truyền đến nãi vị mười phần tiếng cười, "Khanh khách ..." Cười không ngừng.
Vừa nhấc mắt, ngẫu chương dường như tiểu béo chân, xuất hiện ở cách hắn không đến hai thước địa phương, mập mạp tiểu cước nha thượng, làm đẹp vài cái đáng yêu động thịt, khe thịt. Xa hơn thượng xem, hồng hồng cái yếm, thịt thịt khuôn mặt nhỏ nhắn, trát hồng dây buộc tóc tận trời biện —— một cái không công non nớt, như nhân sâm oa nhi giống như đáng yêu hài đồng, hướng hắn cười đến vui vẻ, lộ ra một đôi đáng yêu con thỏ nha.
Tần Kinh Hồng bị tiên môn tuyển thượng thời điểm, hắn kia ruột thịt tiểu chất tử, chính lớn như vậy mấy tuổi, ôm chân của hắn khóc như núi đổ. Trước mắt này đáng yêu phấn nộn bánh bao, gợi lên hắn đối phàm tục thân nhân hoài niệm. Hắn vỗ vỗ trên người bụi đất, tại (ở) bạch béo oa nhi trước mặt ngồi chồm hổm xuống, dùng dỗ đứa nhỏ giống như ngữ khí, nhẹ giọng nhỏ nhẹ, sợ dọa đến hắn: "Tiểu đệ. Đệ, ngươi ở trong này làm gì, nhà ngươi đại nhân đâu?"
Hoàng kim tầm bảo thử vàng, được chủ nhân cấp một lọ tự linh hoàn làm đồ ăn vặt, nhu thuận canh giữ ở không gian lối vào. Chờ đợi chủ nhân trở về. Nhưng không ngờ chờ đến đây một cái lăng đầu thanh, nghiêng ngả lảo đảo bán tại (ở) trên đùi của mình, quăng ngã chó cắn nê. Còn dùng một loại thật vụng về dỗ đứa nhỏ khẩu khí, cùng nó này người tu luyện đến Hóa Hình Kỳ linh thú nói chuyện. Không khỏi dùng liếc si ánh mắt hèn mọn tà hắn liếc mắt một cái, nói : "Ở trong này làm gì? Đây là ta hỏi ngươi mới đúng chứ?"
Tần Kinh Hồng thế này mới chú ý tới mình vị trí này phương không gian, nồng đậm được cơ hồ hóa không ra linh khí. Ở trong không khí phiêu đãng, giống như duỗi ra tay có thể bắt lấy dường như. Mắt chỗ cùng, là mênh mông vô bờ hoa hải, muôn hồng nghìn tía, tranh kỳ khoe sắc. Xa xa rừng rậm, tuyết sơn, tại (ở) nhè nhẹ từng đợt từng đợt linh khí trung, có vẻ thần bí khó lường...
Cùng nơi này linh khí nhất so với. Thanh nguyên sơn linh mạch chỗ bất quá là muối bỏ biển, loãng được đáng thương. Khó trách cách đó không xa kia khối linh dược điền, mọc như thế tràn đầy, nếu như thanh nguyên sơn có như vậy một khối dược điền, về sau trăm năm. Cũng không lo đan dược cùng chế thuốc ...
"Uy! Kia khối linh dược điền là ta gia chủ tử , ngươi cũng không thể đánh cái gì phá hư chủ ý!" Cảm thấy được trong mắt của hắn giây lát rồi biến mất tham muốn giữ lấy, Tiểu Kim tử như hộ tể nhi gà mái giống như, chợt mở ngẫu chương dường như tiểu cánh tay, làm ra hung ác biểu tình, ngăn ở trước mặt của hắn.
"Tiểu đệ. Đệ, ngươi là chủ nhân nơi này sao? Ta có thể ở kề bên này đi dạo sao? Ngươi yên tâm, ta thề tuyệt đối sẽ không động nơi này một cành cây một cọng cỏ, chính là nhìn xem... Có thể chứ?" Tần Kinh Hồng trong mắt lóe mong muốn hào quang. Nơi này là người tu chân tha thiết ước mơ thiên đường. Cho dù là tu chân sử chí trung ghi lại cường thịnh kỳ hoàn cảnh, cũng không gì hơn cái này đi?
Vàng do dự nhìn vẻ mặt khát cầu Tần Kinh Hồng, nếu hắn có thể đi vào đến, tất nhiên là chủ tử bằng hữu, không biết cùng Vân Dật tiên tôn cùng lạc đại sư so sánh với, hắn cùng chủ tử quan hệ đến để như thế nào. Nếu như nó một ngụm cự tuyệt. Đợi chủ tử tiến vào khi có thể hay không trách tội nó chậm trễ khách nhân đâu? Vàng vô ý thức theo trong tay bình ngọc trung, ngã một tự linh hoàn đi ra, nhét vào trong miệng, béo đô đô trên khuôn mặt nhỏ nhắn, nhất thời cố lấy một cái đáng yêu bọc nhỏ. Đây là tầm bảo thử rất sớm trước kia đã thành thói quen, nhất ngộ đến khó xử chuyện, hay dùng ăn đến dời đi cho mình giảm sức ép.
Tần Kinh Hồng lại hiểu sai ý, hắn thấy thế mặt lộ vẻ vẻ chợt hiểu , vẻ mặt thịt đau từ trong lòng lấy ra nhất bình ngọc, bên trong là hai mươi khỏa tụ nguyên hoàn, là tiểu sư muội vừa mới đưa cho hắn . Ánh sáng mặt trời phong từng cái sư huynh sư tỷ, đều có một lọ.
Tụ nguyên hoàn là tăng tiến Trúc Cơ Kỳ tu vi linh hoàn, chính hắn cũng không bỏ được ăn, vì có thể ở này phiến thiên đường trung đợi thêm trong chốc lát, hắn cư nhiên không tiếc dùng nghiêm chỉnh bình đến hối lộ một cái tiểu oa nhi.
Nhìn đến Tần Kinh Hồng đưa tới, cùng trên tay mình bình ngọc giống nhau như đúc cái chai, vàng vui vẻ ra mặt nhận lấy, khẩn cấp mở ra nghe nghe. Bất quá, nó lập tức nhăn lại bánh bao mặt, không phải tự linh hoàn, còn nó bạch cao hứng một hồi, người này là ở đùa giỡn nó ngoạn sao?
Vàng đem nắp bình tắc trở về, thật mất hứng ném trở về, nâng lên mập mạp tay nhỏ bé, kết nổi lên khốn linh trận, đem Tần Kinh Hồng vây ở một tầng trong suốt quầng sáng trung. Dám lấy khác loạn thất bát tao viên thuốc tử lừa nó, đảm nhi cũng thắc phì điểm, cấp này nho nhỏ Trúc Cơ tu sĩ điểm nhan sắc nhìn xem!
Tay nhỏ bé nhẹ nhàng vừa nhấc, quầng sáng chậm rãi phi thăng, Tần Kinh Hồng giống như vây ở bọt khí trung con cá, lo lắng nhìn mình chậm rãi cách mặt đất, hướng tới bầu trời bay đi. Hắn dùng lực chủy quầng sáng, lại giống như cúi tại (ở) huyền thiết thượng, mà ngay cả khiến ra bản thân lớn nhất pháp lực, cũng khó lấy lay động mảy may.
Vàng thấy hắn tại (ở) quang cầu trung ép buộc được thú vị, tựa như cùng chơi diều giống như, dắt quang cầu trên mặt đất chạy như bay đứng lên, cố ý cười đến rất lớn thanh, đem quang cầu trung Tần Kinh Hồng tức giận đến giận sôi lên, lại đừng nhưng nề hà...
"Ta nói... Tần sư đệ, ngươi tại (ở) làm cái gì trò?" Bị Linh Nhi sư muội thôi vào nhị sư huynh lý mục nhiên, tiến không gian tinh thần chấn động, tiện đà nghe được Ngũ sư đệ hổn hển tiếng kêu. Không kịp đánh giá không gian trung hết thảy, theo tiếng nhìn lại, không khỏi cười lên tiếng.
Tần Kinh Hồng tại (ở) quang cầu trung gấp đến độ xoay quanh, còn muốn ứng phó kia bạch béo bọc nhỏ tử ác thú chuyển động quang cầu, luống cuống tay chân bính đáp không ngừng. Vừa rồi ai nói ghê tởm kia vật nhỏ đáng yêu đến? Đừng để bên ngoài hắn bề ngoài lừa, kia sống cởi cởi một cái tiểu ác ma!
Nghe được thanh âm quen thuộc, Tần Kinh Hồng giống như bắt được một gốc cây cây cỏ cứu mạng, liên tục không ngừng kêu cứu: "Nhị sư huynh, cứu mạng nha! Mau cứu cứu ta..." Theo vàng mạnh mẽ căng ra trong tay vô hình kíp nổ, Tần Kinh Hồng quăng ngã cái bổ nhào, hoa chân múa tay vui sướng bộ dáng rất là thú vị.
"Lão ngũ đây là luyện cái gì công đâu?" Ngô khéo hề mở to hai mắt, nhìn xiếc ảo thuật bình thường liều mạng bảo trì cân bằng sư đệ, trong miệng lẩm bẩm. Bên người nàng đại sư huynh hồ xào xạc, cùng tứ sư đệ huyền lâm, cũng theo thanh âm ngẩng đầu hướng không trung nhìn lại.
"Chưởng môn sư phụ, ngài chậm một chút nhi! Sơ vừa tiến đến, là có điểm không trọng cảm. Qua lập tức tốt lắm!" Cuối cùng là chân chó giúp đỡ Thanh Huyền chưởng môn vào Linh Nhi, nàng rất cẩn thận mà giải thích .
Thanh Huyền chưởng môn kim đan hậu kỳ tu vi, còn có thể chịu kia rất nhỏ không khoẻ ảnh hưởng? Bất quá, trên danh nghĩa đồ nhi hiếu tâm. Hắn vẫn là yên tam thoải mái hưởng thụ .
"Sư phụ, sư phó cứu mạng!" Càng lên càng cao, tại (ở) chúng tầm mắt của người trung. Chỉ còn lại có một cái điểm đen nhỏ Tần Kinh Hồng, thật bi thúc giục kêu thảm, giống như bị chà đạp thật sự thảm dường như.
"Hừ!" Thanh Huyền chưởng môn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép hừ lạnh một tiếng, hai tay một cái "Dẫn" tự quyết, đem kia quang cầu theo màn trời trung xả xuống.
"Phá!" Khốn linh trận tại (ở) hắn ngàn trảo thủ hạ, bị hư hao từng mãnh quang điểm, nhanh chóng trôi đi ở trong không khí.
Vàng lắp bắp cọ đến Linh Nhi bên cạnh. Nhỏ giọng có nhỏ đi nữa thanh kêu một tiếng: "Chủ tử, ngươi... Đã trở lại!"
Linh Nhi chà đạp nó kia bột lên men bánh bao dường như tiểu béo mặt, vừa bực mình vừa buồn cười nói: "Ta đây vừa mới đi ra ngoài, ngươi liền cho ta gây chuyện! Còn không đi về phía Tần sư huynh xin lỗi!"
Vàng từng bước nhất ai đi vào Tần Kinh Hồng trước mặt, nãi thanh nãi khí phẫn nộn: "Nguyên lai ngươi là chủ nhân sư huynh nha! Xin lỗi. Vàng là nhìn ngươi người có vẻ hiền hoà khiêm tốn, đối vàng lại hảo. Nơi này không có người bồi vàng ngoạn, vàng thật tịch mịch, khó được có người nguyện ý chơi với ta trò chơi... Bất quá, giống như ngoạn qua được điểm, ngài tha thứ vàng đi?"
Nhìn nó trong mắt trong suốt ướt át thủy quang, Tần Kinh Hồng lòng tràn đầy bực mình tất cả đều hóa thành hư vô, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, vuốt vàng đầu nhỏ nói : "Quên đi. Ta hai mươi mấy tuổi người, còn có thể với ngươi cái nhỏ bé đưa khí? Bất quá, nhìn ngươi còn tuổi nhỏ, pháp lực còn rất thâm hậu ."
"Làm sao, làm sao! Vàng pháp lực, ở trong này là thấp nhất vi . Mà ngay cả bạch vi cùng bạch suối bọn họ đều vượt qua ta rồi đó!" Vừa nói khởi này, tầm bảo thử liền buồn bực. Rõ ràng là nó trước nhận chủ, trước tiến không gian tu luyện , như thế nào ngược lại đã rơi vào hai bạch vượn phía sau rồi đó?
Tần Kinh Hồng nghe vậy, trong lòng thật buồn bực . Nơi này là tiên giới tiên cảnh sao? Một đứa bé liền lợi hại như vậy , huống chi những người khác? Bất quá, dựa vào nơi này trác tốt hoàn cảnh, nồng đậm linh khí, nếu làm cho hắn ở trong này ngây ngốc hai năm, hắn có tin tưởng đột phá Trúc Cơ trung kỳ, tiến giai hậu kỳ cảnh giới. Nhưng là... Nghe tiểu tử kia lời nói, nơi này là có chủ . Hắn chủ nhân có thể đồng ý sao?
Đợi chút... Vừa mới tiểu tử kia xưng hô Linh Nhi tiểu sư muội cái gì tới? Chủ tử? ! Trời ạ! Hay là này nghịch thiên chi cảnh, là tiểu sư muội tư nhân sở hữu? Ân! Nhất định là như vậy, nếu không chính hắn bị đâm cho choáng váng đầu hoa mắt, cũng chưa có thể đi vào đến, tiểu sư muội một cước, lại bắt hắn cho đạp tiến vào. Còn có sư phụ cùng bốn vị sư huynh sư tỷ...
Bọn họ tại triều dương phong ở vài thập niên, thậm chí mấy trăm năm, cũng không từng phát hiện như thế diệu cảnh, mà tiểu sư muội gần nhất, rất nhiều chuyện kỳ quái liên tiếp phát sinh... Này hết thảy hết thảy, không đều là tốt lắm căn cứ chính xác minh sao?
"Linh Nhi sư muội... Ta, ta có thể ở trong này tu luyện một thời gian ngắn sao?" Đối với cảm tình có vẻ thâm đồng môn sư muội, Tần Kinh Hồng yêu cầu cũng không đơn giản dừng lại tại (ở) "Nhìn xem" , hắn xoa xoa tay, có chút khẩn cấp !
Mấy vị khác sư huynh sư tỷ, tự nhiên cũng cảm thấy được nơi này bất phàm, Tần sư đệ hỏi ra trong lời nói, cũng là bọn hắn trong lòng muốn biết nhất đáp án. Mới vừa rồi bên ngoài biên thì Linh Nhi đã muốn giống bọn họ thẳng thắn liễu không gian bí mật, hơn nữa bọn họ cũng đáp ứng giúp đỡ giữ bí mật. Như thế chí bảo, nếu như để lộ ra đi, một cái vô ý chỉ sợ sẽ cấp Thanh Vân phái mang đến mối họa.
Linh Nhi cười hì hì phe phẩy ngón tay, nói : "Tần sư huynh, này nói rất đúng nói cái gì! Chúng ta sư huynh muội, còn nói hai nhà nói? Ngươi tưởng ở trong này ngốc bao lâu liền ngốc bao lâu, chẳng sợ tại đây ở lâu không đi , làm sư muội cũng sẽ không nói một chữ không! Hơn nữa, nơi này một năm, bên ngoài bất quá nửa canh giờ mà thôi, tin tưởng không lâu chúng ta ánh sáng mặt trời phong, lại sẽ xuất hiện vài vị kim đan cao thủ. Mà... Chưởng môn sư phụ, ngài nói ngài nếu tại (ở) gần hai năm Kết Anh, có thể hay không tại (ở) tu chân giới khiến cho oanh động?"
Linh Nhi một phen nói, làm cho ánh sáng mặt trời phong mọi người tim đập thình thịch. Bên ngoài nửa canh giờ, nơi này là một năm. Tại đây khổ tu hơn hai mươi năm, bên ngoài bất quá gần một ngày mà thôi. Lấy mọi người tư chất, bên ngoài biên trăm năm nội Kết Đan, là có chút khó khăn. Bất quá, tại đây so với bên ngoài nồng đậm thượng nghìn lần linh khí trung tu luyện, trăm năm Kết Đan tuyệt đối không nói chơi. Trong không gian trăm năm, bên ngoài cũng bất quá ngắn ngủn năm ngày mà thôi...
Thanh Huyền chưởng môn nhìn ý động chúng vị đệ tử, mặt phát lạnh, trách mắng: "Hồ nháo! Tu chân nhất đạo, tối kỵ tâm phù khí táo cầu đường tắt. Nơi này hoàn cảnh mặc dù hảo, cũng không có thể hoàn toàn dựa vào không gian, nếu không, rất khó qua Kết Đan tâm ma kia một cửa. Các ngươi mỗi ngày chỉ có thể vào đến tu luyện một canh giờ, còn lại thời gian hay là tại ngoại giới khổ tu làm đầu!"
Ánh sáng mặt trời phong nhiều đệ tử nghe vậy, tâm thần chấn động, thiếu chút nữa bị nội tâm dục. Vọng sở tả hữu, may mắn sư phụ làm phép đúng lúc, nếu không... Nếu như tâm ma khó khăn, nhẹ thì tiến giai thất bại, nặng thì gân mạch tổn hại, đời này khó tiến thêm nữa. Mấy vị đệ tử tại (ở) đại sư huynh suất lĩnh, hướng tới sư phụ kính cẩn thi lễ, vui lòng phục tùng xưng "Là!"
Đột nhiên, không gian trung một trận kịch liệt năng lượng dao động, theo phương xa truyền đến. Mọi người biết vậy nên dưới chân một trận phù phiếm, tu vi thiển một chút , thậm chí lảo đảo không xong... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bốn mươi chín chương linh hồn khí
Cảm tạ chentianzhao, mưa dầm điền, nậu nậu nhiều điểm, phi linh đánh thưởng Đầu Tỏi, cám ơn không ăn cá mèo con đồng hài hai phiếu phấn hồng.
Hôm nay song càng nga, kính thỉnh chờ mong...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dưới chân thổ địa tại (ở) lay động, hoa điền trung các màu đóa hoa bay tán loạn, rừng rậm cây cối cành chiết rơi, xa xa tuyết sơn truyền đến sấm rền giống như tuyết lở thanh... Linh Nhi hoa dung thất sắc, giúp đỡ chưởng môn sư phụ tay nhỏ bé, đổi thành gắt gao ôm sư phụ cánh tay.
Làm sao đến năng lượng dao động? Của nàng không gian sẽ không cũng tưởng giấu linh cốc cái kia giống nhau, tại (ở) thật lớn năng lượng trung băng phôi đi? Không đúng! Không gian trung cổ năng lượng này, so với Linh Tổ không gian bí cảnh trung kia cổ, chỉ cường không kém, bất quá tựa hồ cấp không gian mang đến lực phá hoại, nhưng lại xa xa cản không nổi không gian bí cảnh . Tuy rằng hoa và cây cảnh cành lá đóa hoa rơi xuống không ít, lại không khiến cho Sơn Băng Địa Liệt...
Dược nhi nói, Linh Tổ không gian bí cảnh kia cổ năng lượng, là nàng tiến giai sở sinh ra . Chẳng lẽ này cổ không hiểu năng lượng dao động, là ai tại (ở) của nàng không gian trung tiến giai ? Kim đan thăng nguyên anh, hẳn là sẽ không khiến cho lớn như vậy oanh động, Lạc đại ca liền bài trừ . Chẳng lẽ là trích tiên sư tổ? Vẫn là đằng xà ma âm? Bằng không chính là Phi nhi chúng nó? ?
Cũng may này cổ dao động rất nhanh bình ổn xuống dưới, Phi nhi cùng nắm hổn hển bay qua đến, nhìn đóa hoa tan mất hoa điền, chúng nó bay đến Linh Nhi trước mặt, mang theo khóc nức nở nói: "Linh Nhi, ngươi ở chỗ này nha! Vừa mới kia cổ năng lượng dao động, không phải ngươi khiến cho ? Ai ai... Ta tỉ mỉ xử lý hoa điền, không gian thăng cấp thời điểm vừa mới tao qua một lần khó, lại được việc hồ một thời gian ngắn sửa sang lại !"
Hai mặt xám mày tro bạch vượn, bay nhanh hướng về bên này đã chạy tới, nhìn đến Linh Nhi bên người nhiều như vậy người xa lạ, hơi kinh ngạc thả chậm cước bộ, sợ hãi tới gần lại đây.
Còn không có theo hai tiểu tinh linh khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại Tần Kinh Hồng, vừa thấy này hai tháp sắt giống như bạch vượn, việc bày ra một bộ phòng ngự tư thế. Trong lòng hắn tại (ở) âm thầm kêu khổ: Như thế nào tiểu sư muội không gian trung còn có pháp lực khổng lồ yêu sửa? Xem này hai đầu bạch vượn, ít nhất cũng kết thành yêu đan . Cũng may tiểu sư muội đem sư phụ thỉnh vào được. Bằng không tiên tôn cùng lạc đại sư không tại bên người sư muội. Đã có thể nguy hiểm .
Gặp Tần Kinh Hồng kéo muốn đánh cái tư thế, bạch suối rất không tiết xốc hiên môi, hắn cùng bạch vi biến hóa đã lâu, cách Xuất Khiếu Kỳ không xa , còn sợ ngươi người Trúc Cơ lúc đầu tiểu tử? Bất quá, nhìn hắn là chủ nhân mời đến khách quý phần thượng. Không chấp nhặt với hắn thôi, nếu không chính là cái kia râu bạc lão nhân tự mình động thủ, cũng không đủ bọn họ hai vợ chồng xem .
Tần Kinh Hồng kinh ngạc nhìn Linh Nhi tiểu sư muội về phía trước hai bước, hướng kia hai bạch vượn yêu sửa dò hỏi: "Các ngươi thương tổn được không có? Linh dược điền tổn thất đại sao? Không cần có cái gì cố kỵ. Này đó khách quý là sư phụ ta cùng sư huynh các sư tỷ, đều là người một nhà."
Hai bạch vượn nhân tính hóa đối nhìn thoáng qua, ở trước mặt mọi người thản nhiên hóa thành một nam một nữ, thật trịnh trọng về phía Linh Nhi cùng những khách nhân hành lễ sau, mới đáp: "Linh dược điền vẫn chưa có cái gì tổn thất, chính là cất giữ linh dược kho hàng, sụp xuống một cái giác. Áp hỏng rồi một ít thành thục linh dược..."
Tu chân giới linh dược số lượng cùng chất lượng mỗi huống ngày sau, đối với người tu chân mà nói, linh dược liền là tánh mạng của bọn họ. Thanh Huyền chưởng môn vừa nghe linh dược bị sập phòng ốc áp hỏng rồi, trong lòng đau đến co rút mãi. Tuy nói này đó linh dược đều là hắn này bảo bối trên danh nghĩa đồ đệ , hắn thập phần rõ ràng, từ Linh Nhi gia nhập Thanh Vân phái tới nay, đối môn phái cống hiến. Bí cảnh hái thuốc thì kia số lượng khổng lồ linh dược; theo Hóa Thần kỳ cao thủ động phủ trung vơ vét đến sổ lấy trăm ngàn linh thạch; còn có đại lượng linh hoàn linh đan...
Những năm gần đây, hắn đối với này làm người đau đầu lại vui mừng tiểu đồ đệ tính cách. Hiểu biết được rất rõ ràng. Nàng đối với người mình quan tâm, cho tới bây giờ đều là rất lớn phương , nguyện ý cùng người chia xẻ chính mình có được gì đó. Như vậy nhất tưởng, Thanh Huyền chưởng môn đối với hủy hoại linh dược số lượng rất là quan tâm. Có lẽ này đó chính là ngày mai Thanh Vân phái cao thấp phân công chế thuốc đan dược...
Thanh Huyền chưởng môn việc đối Linh Nhi nói : "Đồ nhi, trước đi xem kho hàng bên kia tình huống đi!"
Linh Nhi trong lòng cũng rất là sốt ruột, phải biết rằng kho hàng lý chất đống rất nhiều vạn năm linh dược chí bảo, ngàn năm trăm năm càng không cần nói . Nàng gật gật đầu, dẫn đầu hướng tới kho hàng phương hướng bay đi, bạch vi bạch suối theo sát sau đó. Sau đó là ánh sáng mặt trời phong chư vị. Phi nhi cùng nắm tắc lưu lại. Chỉnh đốn bọn họ hoa điền...
Kho hàng chỉ dùng khóa linh mộc kiến tạo mà thành, khóa linh mộc có thể khóa lại linh dược trung linh khí. Tránh cho dược lực xói mòn. Kho hàng vốn là bát gian ngay cả đồng ốc, làm Linh Nhi dài thở phào nhẹ nhõm là, sập kia một gian, để đặt bất quá là bình thường linh dược.
Nhìn tường đổ tiếp theo khỏa khỏa đánh ủ rũ linh dược, Thanh Huyền tâm soàn soạt đau. Đây chính là suốt một gian phòng ở linh dược nha! Liền như vậy bị phòng lương tàn ngõa cấp ép tới thất linh bát lạc, thật sự là vô cùng thê thảm nha! Hắn nhịn không được bao biện làm thay cấp các đệ tử hạ lệnh: "Còn lăng cái gì, chạy nhanh dọn dẹp một chút, xem còn có bao nhiêu có thể dùng là?"
Nói xong, chính mình dẫn đầu chuyển nổi lên một cây bát khẩu thô phòng lương, cẩn thận phóng ở một bên. Đây chính là khóa linh mộc, xem này năm ít nhất cũng đã ngoài ngàn năm, cho dù sập thời điểm gãy một ít, vẫn là có thể làm ra vài cái mộc tương hộp gỗ, đây chính là thịnh phóng linh dược bảo vật đâu!
Ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử thấy thế, việc ba chân bốn cẳng cứu giúp bị đặt ở phế tích trung linh dược. Nhiều người lực lượng đại, không đến nửa canh giờ, này gian sập phòng ở bị sửa sang lại đi ra, tổn thất cũng công tác thống kê đi ra . Nhìn trên mặt đất bị ép tới thay đổi hình , thành đôi linh dược, rất nhiều đều là vạn kim khó cầu hi hữu giống, liền như vậy không công tổn thất , mặc cho ai đều cảm thấy đau lòng.
Tam sư tỷ Ngô khéo hề, sợ Linh Nhi khổ sở, ôm bả vai của nàng, nhẹ giọng an ủi: "Không phải còn có một nửa linh dược may mắn còn tồn tại xuống dưới sao? Hai bạch vượn không phải nói linh dược điền không việc gì sao? Nơi này linh khí chừng, nói không chừng sau đó không lâu có năng lực nhồi một gian phòng ở đâu!"
Linh Nhi tuy rằng cảm thấy có chút đáng tiếc, bất quá đối với tổn thất chính là bình thường linh dược, trong lòng vẫn là vạn phần may mắn . Nàng khinh khinh thở dài một hơi, nói : "Áp phá hư này đó linh dược, nếu luyện chế thành đan dược trong lời nói, được bán bao nhiêu tiền nha..."
Thanh Huyền khóe miệng cấp không thể nhận ra rút hai cái, cảm tình này đó linh dược, tại (ở) hắn này trên danh nghĩa đồ nhi trong mắt, bất quá là thành xếp thành đôi linh thạch nha! Làm nhất phái đứng đầu, hắn lại sâu thâm biết, không lâu tương lai, chỉ sợ nhiều hơn nữa linh thạch, cũng mua không được một viên đan dược, thậm chí một gốc cây linh dược...
Hắn nhìn lộ thiên để đặt kia đôi hoàn hảo linh dược, lòng nóng như lửa đốt. Tuy rằng không gian trung linh khí đủ chừng, nhưng là linh dược thời gian dài lộ ra ngoài ở trong không khí, dược lực là muốn tổn thất . Hắn tả hữu nhìn sang. Gặp kho hàng cách đó không xa. Có một mảnh khóa linh mộc lâm, mỗi cây mộc đều thùng nước phẩm chất, ít nhất cũng vạn năm đã ngoài. Bởi vì hắn biết, thiên tài địa bảo bình thường sinh trưởng đều cực kỳ thong thả, năm càng lâu sinh trưởng tốc độ liền càng chậm, một cây cổ tay phẩm chất khóa linh mộc. Không cái năm sáu trăm năm là không được . Huống chi là thùng nước phẩm chất đâu? Này phiến khóa linh mộc lâm, xuất ra đi, tuyệt đối sẽ khiến cho tu chân giới oanh động . Ai... Đồ nhi không gian trung gì giống nhau, xuất ra đi làm sao không phải chí bảo?
Tuy rằng dùng vạn năm khóa linh mộc kiến trúc kho hàng có chút đại tài tiểu dụng. Nhưng không thể trơ mắt nhìn linh dược hao tổn dược lực nha! Thanh Huyền hỏi lắc đầu thở dài Linh Nhi, nói : "Kia phiến khóa linh mộc, có thể chặt cây sử dụng sao?"
Linh Nhi nhìn phía cách đó không xa rừng cây nhỏ, đó là nàng vì kiến trúc phòng ốc cố ý làm cho Phi nhi gieo trồng một ít quý hiếm loại cây, trong đó bao hàm có thể khóa lại linh khí khóa linh mộc, cùng có thể phụ trợ tu vi kình thiên mộc. Kho hàng cùng tu luyện thất kiến thành về sau, Linh Nhi sẽ đem kia phiến rừng cây nhỏ cấp hoàn toàn quên đến sau đầu . Tùy tự do sinh trưởng —— chẳng lẽ kia phiến thổ địa không cho lực, như thế nào nhiều năm như vậy trôi qua, này cây cối lại còn chính là thùng nước phẩm chất?
Nếu như Thanh Huyền biết nàng tiểu đầu bên trong suy nghĩ, nhất định sẽ cho nàng vài cái bạo hạt dẻ nếm thử. Cái gì gọi là "Chính là thùng nước phẩm chất" ? Nàng không biết thiên tài địa bảo sinh trưởng tới trình độ nhất định, ngoại hình sẽ không phát sinh biến hóa, chỉ ngưng tụ nội bộ ẩn chứa năng lượng sao?
Linh Nhi tùy ý khoát tay, nói : "Chưởng môn sư phụ, này cây cối loại đến vốn là dùng để cái phòng ở dùng là, ngài cứ việc chặt cây. Không cần khách khí! Bất quá... Làm phiền ngài lão nhân gia cùng các vị sư huynh sư tỷ giúp đỡ tu sửa phòng ốc, đồ nhi trong lòng như thế nào qua ý đi đâu? Nếu không... Đồ nhi mang ngài đi đi thăm không gian, sửa kho hàng chuyện, sẽ để lại cho bạch suối bạch vi đi? Ai u... Chưởng môn sư phụ, ngài làm sao xao ta?"
Nguyên lai, Thanh Huyền chưởng môn rốt cục nhịn không được , cho nàng một cái bạo hạt dẻ ăn: "Không gian cũng sẽ không chạy, khi nào thì đi thăm không được? Tu sửa kho hàng chuyện nhi cấp bách, kia một đống linh dược không thể trơ mắt nhìn nó như vậy tùy ý làm ra vẻ! Xào xạc, mục nhiên, huyền lâm. Theo ta đi khảm khóa linh mộc đi. Khéo hề cùng Kinh Hồng ở lại chỗ này. Đem nơi sân lại sửa sang lại một chút."
"Ai —— chưởng môn sư phụ, ta đây đâu? Ta làm cái gì nha!" Linh Nhi gặp Thanh Huyền đem đạo bào vạt áo tới eo lưng gian nhất tắc. Hùng hổ hướng tới khóa linh mộc lâm mà đi, đuổi theo hai bước hỏi mình nên làm cái gì.
Thanh Huyền quay đầu từ trên xuống dưới đem của nàng tiểu thân thể nhi đánh giá một lần, chậm rãi lắc đầu nói: "Ngươi? Liền đừng ở chỗ này nhi thêm phiền . Đi! Đem vừa mới không gian chấn động nguyên nhân tìm ra, miễn cho chúng ta tân tân khổ khổ che lại phòng ở, lại giẫm lên vết xe đổ. Phòng ở sụp có thể lại cái, linh dược tổn thất , đã có thể rất đáng tiếc ..."
Thêm phiền? Các ngươi không lúc tiến vào, này không gian trung sở hữu quy hoạch đều là nàng làm cho được không. Tuy rằng không phải nàng tự mình động thủ, nhưng trước mắt không gian trạng thái coi như là nàng một tay thúc đẩy . Nàng như vậy có năng lực một người, như thế nào đến chưởng môn sư phụ trong mắt, thành chỉ biết thêm phiền ?
Linh Nhi đô than thở nang, hướng tới năng lượng chấn động truyền đến phương hướng lảo đảo bay đi, rất nhanh gặp gỡ tiến đến tìm tòi nghiên cứu tình huống Vân Dật, lạc thiếu khanh cùng dược nhi bọn họ. Mà ngay cả ma âm, cũng cưỡi băng giáp mãng gào thét mà đến, cũng thật quan tâm hỏi: "Linh Nhi chủ tử, ngươi lại ép buộc cái gì đâu? Trăm ngàn kiềm chế chút, đừng đem như vậy địa phương tốt cấp ép buộc không có. Ta còn trông cậy vào ở trong này ở lâu đâu!"
Linh Nhi hung hăng liếc nàng một cái, cái gì gọi là nàng ép buộc , rõ ràng không có quan hệ gì với nàng được không?
Vân Dật nhìn phía tuyết sơn phương hướng, thản nhiên nói: "Vừa mới năng lượng dao động, là từ bên kia truyền đến , mà Linh Nhi theo phương hướng ngược nhau bay tới. Mới vừa rồi rung chuyển, cùng Linh Nhi không quan hệ."
Chính là, chính là! Vẫn là trích tiên sư tổ hiểu biết ta! Linh Nhi tươi cười rạng rỡ ôm Vân Dật cánh tay, vung vung làm nũng. Lạc thiếu khanh nhìn trước mắt một màn, trong lòng dâng lên một cỗ nồng đậm chua xót —— Linh Nhi, đối sư tổ của nàng thái độ, tựa hồ quá mức vô cùng thân thiết chút... Hắn đang suy nghĩ gì đâu! Bối phận có khác, Linh Nhi đối vân tiên tôn bất quá là nhụ mộ cùng không muốn xa rời thôi. Lạc thiếu khanh nói như thế phục chính mình.
"Chủ nhân... Chủ nhân!" Một cái nãi thanh nãi khí thanh âm truyền đến, mọi người theo tiếng nhìn lại, vàng mập mạp thân ảnh, từ xa đến gần.
Vàng né qua ma âm ôm tới được ma trảo, rất nhỏ thở hào hển nói : "Chủ nhân! Đã điều tra xong, vừa mới năng lượng dao động, là từ dưỡng hồn mộc chỗ truyền tới ! Ta đi xem xét thời điểm, dưỡng hồn mộc bị một cỗ mạnh phi thường liệt linh hồn khí vây quanh , làm cho người ta tới gần không được, trước hết trở về hướng ngài báo cáo." (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi chương kiếp này như lúc ban đầu gặp
Thứ hai càng đưa lên... Thỉnh nhấm nháp o(n_n)o~
Ngày mai vô ý ngoại, như trước hai càng!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Linh hồn khí? Chẳng lẽ là tại (ở) dưỡng hồn mộc trung tu luyện tiểu hắc? Linh Nhi chớp chớp ánh mắt, chút không vì mình đem người ta quên đến lên chín từng mây, mà cảm thấy xấu hổ.
"Linh hồn khí? Chẳng lẽ Linh Nhi ngươi này trong không gian, còn có quỷ sửa?" Vân Dật lộ vẻ thản nhiên tươi cười, hổ phách sắc ánh mắt mềm mại khóa tại (ở) quải chính mình cánh tay thượng Linh Nhi trên người.
Linh Nhi lắc lắc đầu, nói : "Quỷ sửa? Không có ! Ta không phải trong lúc vô tình cho tới một cái nghe nói là dược thánh đã dùng qua đan đỉnh sao? Không nghĩ tới bên trong có cái đỉnh hồn, luôn nhiễu loạn của ta chế thuốc, liền cùng Lạc đại ca một khối đi yêu thú rừng rậm nhất cái sơn cốc , làm khỏa dưỡng hồn mộc cho hắn tu luyện dùng! Trích tiên sư tổ, ngươi không biết, cái đỉnh kia hồn hảo khôi hài, cư nhiên ngay cả mình là ai đều không nhớ rõ . Ngươi gặp qua như vậy mơ hồ linh hồn sao?"
Dược nhi bĩu môi, thầm nghĩ: Chính ngươi còn không phải giống nhau, rõ ràng là Linh Tổ chuyển thế, lại đối kiếp trước không bao nhiêu trí nhớ. Chủ tử nha chủ tử, ngài không cần như vậy mất mặt được không, đối với kia chỉ tử miêu lộ ra như thế lấy lòng nịnh nọt cười...
Ma âm nghe vậy, nhíu mày, nói : "Một cái không rõ lai lịch linh hồn, Linh Nhi chủ tử ngài cũng dám tùy tùy tiện tiện dưỡng tại bên người?"
Linh Nhi hướng nàng khoát tay áo, đưa nàng một cái ngươi lo ngại đến ánh mắt: "Yên tâm đi, kia chỉ linh hồn hẳn không phải là người xấu, hắn vì cứu ta, vài lần đều thiếu chút nữa hồn phách bay ra. Liền hướng về phía điểm này, giúp giúp hắn làm sao phương. Ta xem chừng, vừa mới tản mát ra cự đại năng lượng. Là tiểu hắc năng lực lại tăng lên kết quả. Đi... Đi xem, giúp tiểu tử kia chúc mừng chúc mừng!"
Linh Nhi một tay lôi kéo trích tiên sư tổ, một tay túm Lạc đại ca, hưng trí bừng bừng hướng tới tuyết chân núi nhất cái sơn cốc trung bay đi. Tiểu hắc vì tĩnh tâm tu luyện. Cầu xin nàng đem dưỡng hồn mộc nhổ trồng tại đây ngồi yên tĩnh sơn cốc, nàng đi ra ngoài lịch lãm trước, đem cư trú cho dưỡng hồn mộc trâm trung hắn. Lưu tại không gian. Tuy rằng không gian trung linh khí, không bằng trên người nàng tản mát ra tinh thuần, bất quá thời gian kém cũng đủ bù lại điểm này. Bên ngoài hai năm, không gian trung lại đã qua một vạn hơn bảy nghìn năm. Trải qua vạn năm tu luyện, tiểu hắc sẽ có cái gì dạng đáng mừng biến hóa đâu?
Mang một viên chờ mong tâm, Linh Nhi cùng mọi người đi tới dưỡng hồn mộc trước. Nguyên bản không đến người đầu gối cây nhỏ, lúc này đã muốn trưởng thành vì che trời đại thụ. Nồng đậm cành lá, tại (ở) nhận ra Linh Nhi sau, hưng phấn mà xoát xoát run run . Vốn, hơn một vạn năm đủ để cho một gốc cây đã muốn mở linh khiếu dưỡng hồn mộc, tu luyện tới Hóa Hình Kỳ. Nhưng là. Bởi vì đại lượng năng lượng muốn cung ứng cấp sống ở tại (ở) nó trên người cái kia linh hồn, dưỡng hồn mộc cũng gần có thể miệng phun nhân ngôn mà thôi.
"Linh Nhi, Linh Nhi! Ngươi chạy nhanh đem tên kia bắt đi! Rõ ràng linh hồn đã muốn tu luyện thành công, còn chơi xấu trên người của ta làm gì! Chán ghét, muốn không phải của hắn nói, ta sớm có thể giống cái kia mặc đồ đỏ y tên, có thể chạy có thể khiêu tưởng đi chỗ nào liền đi đâu vậy!" Dưỡng hồn mộc thanh âm thanh thanh thúy giòn , như núi tuyền bình thường, thập phần dễ nghe.
Linh Nhi gặp dưỡng hồn mộc theo cành lá đến thân cây. Đều bị thản nhiên quang hoa bao phủ, xa xa nhìn lại coi như một gốc cây sẽ sáng lên thụ. Trong lòng một thanh âm lặng yên vang lên, nàng chậm rãi vươn tay phải, thiếp thượng dưỡng hồn mộc thân cây, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Đối với mới vừa rồi kia cổ năng lượng, mọi người lòng còn sợ hãi. Hơn nữa Linh Nhi trong miệng lời nói cái kia không rõ lai lịch linh hồn. Vân Dật, dược nhi bọn họ lo lắng lặng lẽ đề phòng .
【 ai? Ai tại (ở) triệu hồi ta, để cho ta theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại? Không! Ta không cần tỉnh! Ta muốn vĩnh viễn dừng lại đang ở trong mộng. Tỉnh lại sau, liền nhìn không tới nàng —— cái kia tinh linh giống như cô gái ; tỉnh lại sau, muốn thừa nhận mất đi của nàng thống khổ, muốn đối mặt không có nàng làm bạn cả ngày lẫn đêm... Ta không cần tỉnh lại, không cần tỉnh lại... Ai to gan như vậy, nhiễu ta thanh mộng? Làm bản Ma tôn không có tính tình sao? Đi mau! Lại tiếng huyên náo diệt ngươi! ! 】 tay dán tại dưỡng hồn mộc thượng, cảm thụ được kia cổ linh hồn lực Linh Nhi, trong đầu hiện lên một cái thô bạo hung ác thanh âm.
Nàng sửng sốt, ma tôn? Là cái quái gì? Thanh âm nhưng thật ra tiểu hắc thanh âm, bất quá ngữ khí nhưng không thế nào hiền lành. Là tiểu hắc sao? Hắn nhưng chưa từng có như vậy hung đối nàng qua.
"Tiểu hắc, là ngươi sao? Ngươi không phải đã muốn tu luyện thành công sao? Như thế nào còn chơi xấu thụ trung ngủ lười thấy? Ngươi không phải còn muốn làm cho ta giúp ngươi tìm thân thể sao? Ngủ tiếp đi xuống, thân thể của ngươi đã có thể rắn tử, thối rớt!" Linh Nhi khẽ chạm vào dưỡng hồn mộc trung cái kia cuộn mình ngủ say linh hồn, tưởng muốn đem hắn theo ngủ say trung tỉnh lại.
Cái kia hung ác thanh âm yên lặng chỉ chốc lát, đột nhiên, một cỗ cơn lốc theo thụ trong lòng trào ra. Chỉ một thoáng, cả tòa sơn cốc cát bay đá chạy, thật lớn năng lượng hướng về phía trước không bốc lên, bán liên phong (bởi vì chỉ chuyển lại đây nửa hoa sen máu phong, Linh Nhi cho nó đặt tên vì bán liên phong) đỉnh tuyết đọng lung lay sắp đổ...
"Thật mạnh thô bạo khí! Linh Nhi mau lui lại, ngươi nói cái kia linh hồn, có lẽ đã muốn tẩu hỏa nhập ma !" Ma âm phù hợp tự thể nghiệm, phát giác kia cổ năng lượng trung ẩn chứa thản nhiên ma khí, việc nói nhắc nhở nói.
Đột nhiên, nàng hơi có vẻ kinh hoàng thanh âm dừng lại . Bởi vì, nàng xem đến nhắm mắt lại Linh Nhi trên người, chậm rãi dâng lên một luồng màu trắng tịnh hồn lực, tại kia cổ bạo đi năng lượng trung thản nhiên xuyên qua , theo kia thản nhiên tịnh hồn lực trấn an, cuồng phong chậm rãi tức , bán liên phong cũng yên ổn xuống, sơn cốc lại khôi phục yên tĩnh. Bất quá, lúc này yên tĩnh trung, mang theo rừng nhiên yên tĩnh, có loại trấn an lòng người ma lực...
Cùng lúc đó, Linh Nhi cũng từ từ mở ra hai mắt, thu hồi dán tại thân cây thượng tay phải, hướng lui về phía sau hai bước, trên mặt lộ vẻ thoải mái tươi cười: "Tiểu hắc! Đã tỉnh còn cọ xát cái gì? Còn không đuổi mau ra đây!"
Của nàng vừa dứt lời, dưỡng hồn mộc thân cây trung, đi ra một cái thản nhiên thân ảnh, kia thân ảnh càng ngày càng ngưng thực, càng về sau cùng nhân loại thật thể vô cùng gì phân biệt. Người nọ một thân màu đen bó sát người trang phục, một đầu hơi hơi hỗn độn màu bạc tóc dài, trơn bóng trắng nõn khuôn mặt, lộ ra góc cạnh rõ ràng lãnh tuấn; đen thùi thâm thúy đôi mắt, phiếm mê muội người ánh sáng màu; kia nồng đậm mi, cao thẳng mũi, tuyệt mỹ môi hình, không một không ở đàng hoàng cao quý cùng tao nhã.
Tối mê người là ánh mắt của hắn, bị một cỗ cao ngạo khí phách sở bao phủ, cười yếu ớt khóe miệng sảm cùng làm người ta nghiền ngẫm không ra tà khí, quỷ mị hơi thở từ trên người hắn rõ ràng tỏ khắp mở ra, cơ hồ chiếm cứ tầm mắt mọi người, tại (ở) hắn thân tao, tựa hồ vây quanh một tầng thản nhiên Ngân vụ, hoàn mỹ được, làm cho người ta ảo giác đây là kiếp này gần một lần ảo giác...
Oa! Linh Nhi nhịn không được hút hút nước miếng, cực phẩm nha! Lại một cái cực phẩm nam nhân! ! Kiếp trước đang nhìn xuyên qua tiểu thuyết thì xuyên qua nữ heo bên người mỹ nam như mây, làm cho nàng cùng muội muội rất là hâm mộ một phen. Hiện tại, chính nàng làm xuyên qua nhân vật chính thì mới biết được nguyên lai bị mỹ nam vây quanh cảm giác, là như vậy hạnh phúc, có cổ làm cho người ta mê muội cảm giác.
Nếu như nói, dịu dàng lạc thiếu khanh là thủy, phiêu dật Vân Dật là gió, như vậy trước mắt vị này lãnh khốc tà mị nam nhân, chính là dưới ánh mặt trời lóe tuyệt mỹ ánh sáng màu băng cứng, băng lãnh lại mang theo làm cho người ta mê muội ma lực...
"Tiểu... Tiểu hắc?" Linh Nhi không thể tin được thì thào . Trước kia thân là linh hồn thể tiểu hắc, tuy rằng cũng có thể nhìn ra soái ca hình dáng, cái loại này mông lung cũng rất là ảnh hưởng người thẩm mỹ năng lực. Hiện tại, một cái rõ ràng khốc suất nam tử tại (ở) trước mặt nàng, càng chạy càng gần, mũi gian thậm chí có thể ngửi được hắn giống đực nội tiết tố hương vị... Cái loại cảm giác này, rất chân thật ! Hắn không là linh hồn thể sao?
Tiểu hắc trên người, tràn ngập một loại quân lâm thiên hạ lãnh ngạo. Ánh mắt của hắn, khinh thường hướng tới Linh Nhi phía sau đề phòng mọi người nhìn lướt qua. Ánh mắt kia thiếu chút nữa đem ma âm cấp chọc giận tới —— hắn là vật gì, một cái dựa vào Linh Nhi chủ tử hơi thở sống sót cô hồn dã quỷ, cư nhiên cảm dĩ loại này miệt thị ánh mắt xem nàng, nàng nhưng là Nữ Oa nương nương bên người Hữu hộ pháp, đường đường tiên thú một quả. Cư nhiên khinh thường nàng, tấu hắn! !
Xúc động đằng xà ma âm, xoa tay, lại bị dược nhi ngăn đón xuống. Quay đầu vừa thấy, dược nhi sắc mặt trắng bệch, không có một tia huyết sắc, giống như trước mắt người nọ là cái gì mãnh thú hồng thủy dường như. Không đúng! Mãnh thú hồng thủy đối với tiên giới tiên đồng mà nói, tính cái gì. Phải nói, giống như thấy được... Ma giới tối làm người ta sợ hãi đại ma đầu dường như.
Mà tiểu hắc đối với bọn hắn với nhau động, nhìn như không thấy. Ánh mắt của hắn cuối cùng ngưng tụ tại (ở) trước mắt này biểu tình sinh động cô gái trên người. Trên người của nàng, có hắn sở quyến luyến hương vị. Loại này hương vị là như vậy quen thuộc, quen thuộc đến xâm nhập hắn cốt tủy trung, tưởng muốn quên đi đều không thể quên được. Lại như thế xa xôi xa lạ, bao lâu không có ngửi được như thế làm người ta thoải mái an bình hương vị ? Mấy trăm năm? Mấy ngàn năm? Không! Hơn vạn năm ! Đã lâu trấn an lòng người hạnh phúc hương vị.
Hắn tinh tế đánh giá trước mắt quen thuộc lại xa lạ thân ảnh, cùng khắc vào linh hồn ẩn sâu bóng dáng dần dần trùng hợp. Dung mạo tuy rằng tiểu không có cùng, lại đồng dạng có linh động , luôn lóe khoái hoạt hào quang, có thể làm cho người ta nhịn không được thật sâu lâm vào con ngươi. Khóe môi nhếch lên cười, vẫn là như vậy chân thành, như vậy chói mắt, như vậy làm cho người ta sa vào trong đó.
Màu trắng đơn giản quần áo, che không được nàng động lòng người phong tư. Nguyệt sắc sắc đai lưng buộc vòng quanh mạn diệu dáng người, nhỏ yếu lại lả lướt có hứng thú. Tóc đen như bộc, phục phục thiếp thiếp rũ xuống cho bên hông, ngẫu đến vài tia gió nhẹ lướt qua, vài sợi tóc vũ động, hiện ra nhè nhẹ linh động ý. Khuynh thành dáng vẻ, bế nguyệt chi tư, tại kia song trong vắt trong suốt, chói lọi như đầy sao tinh lượng con ngươi trước mặt, đều thành tục tươi đẹp nhan sắc.
Là nàng, nhất định là nàng! Chỉ có nàng, vô luận biến ảo thành cái gì bộ dáng, cho dù là một cái lại bẩn lại xấu tiểu khất cái, cũng sẽ trở thành mọi người tầm mắt tiêu điểm. Nàng trước kia thích nhất trò chơi, chính là biến thành bình thường phàm nhân bộ dáng, xen lẫn trong phố phường gian, làm cho hắn tìm kiếm, nhận... Mà mỗi lần hắn tại (ở) ngàn vạn phàm trần trung, đi đến trước mặt nàng, chấp khởi của nàng tay thì nàng tổng hội khó hiểu trợn tròn kia sinh động mắt to, chu miệng lên đi, truy vấn hắn vì sao có thể tìm được nàng.
Là nàng, nghịch ngợm nàng, nhất định lại cùng hắn làm trò chơi, biến thành hiện tại bực này bộ dáng, chờ nàng đi tại (ở) trong biển người mênh mông, dắt của nàng tay... Thương hải tang điền, thế sự biến thiên, hắn nhất ngủ vạn năm, nàng nhất định sốt ruột chờ chứ? Có thể hay không sinh khí không để ý tới hắn?
Hẳn là sẽ không , tuy rằng nàng có điểm tiểu tính tình, thích trò đùa dai, nhưng lại chưa bao giờ tự dưng giận chó đánh mèo qua người khác, huống chi là hắn? Ngươi xem, nàng lúc này chính đối với mình sáng sủa cười, cặp kia ánh mắt sáng rỡ loan thành Nguyệt Nha Nhi, linh vận cũng tự nhiên tràn đầy đi ra. Nàng hay là hắn trong cảm nhận cái kia nàng, nhất nhăn mày cười gian, ẩn ẩn cao quý, thanh dật tự nhiên biểu lộ, làm cho gặp người đều bị sợ hãi than cho nàng thanh nhã thanh tú quang mang... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất đồ ngốc mười một chương ma tôn tái hiện
Cảm tạ mimi0513 cùng inging phấn hồng, cám ơn mùa xuân con thỏ không ngoan, phi linh, nậu nậu nhiều điểm, shelly7212, xzy2 đánh thưởng.
Chương 2: Đại khái mười điểm tả hữu đổi mới (*^__^*) hì hì...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hắc y khốc suất nam tử, cũng là Linh Nhi trong miệng tiểu hắc, đứng yên một lát sau, mại thon dài chân, bước nhanh hướng Linh Nhi đi tới.
Dược nhi lại một cái lắc mình, ngăn ở Linh Nhi trước mặt, một đôi mắt hổ hung ác nhìn chằm chằm Hắc y nam tử. Vân Dật cũng lặng lẽ về phía trước hai bước, cùng Linh Nhi sóng vai mà đứng, cả người cơ bắp buộc chặt, coi như tại (ở) đề phòng cái gì.
Hắc y nam tử trong mắt băng tuyết, hóa thành băng lãnh tầm mắt, lạnh lùng nhìn tại (ở) mình và Linh Nhi trước mặt trở thành chướng ngại dược nhi, cùng cái kia thanh dật đạm mạc thân ảnh màu trắng. Khóe miệng ngưng tụ khởi một chút cười lạnh: Còn muốn ngăn cản hắn cùng với nàng sao?
Mấy ngàn năm trước, hắn vì nàng, thà rằng lưng đeo bị thế nhân thóa mạ bêu danh, mang theo phần đông ma binh ma tướng, giết lên trời đình, vây công thần điện. Tuy rằng tổn thất thảm trọng, nhưng cũng đem thiên đình nháo cái long trời lỡ đất, chiết vẫn một chút cũng không có sổ tiên binh tiên tướng. Chỉ tiếc, ngay cả tạo thành nàng hồn phi phách tán đầu sỏ gây nên cũng không từng nhìn thấy, liền trọng thương mà về.
Thượng một đời, hắn tu vi thấp, không thể hộ được nàng chu toàn. Cả đời này, hắn nhất định quý trọng giữa lẫn nhau ăn ý, không cho bất luận kẻ nào để ngang hắn cùng nàng trong lúc đó.
Một chút sát khí mạnh xuất hiện —— thần cản sát thần, phật chắn giết phật!
Ngay tại điện quang thoáng hiện trong lúc đó, Hắc y nam tử hướng tới hai bước xa dược nhi, khởi xướng tiến công. Cơ hồ là đồng thời gian, Vân Dật đem Linh Nhi sau này nhất xả, hướng tới cách đó không xa thần sắc mệt mỏi lạc thiếu khanh đá tới, khẽ quát một tiếng: "Chiếu cố tốt nàng!"
Dứt lời, hai tay ngưng tụ lại tuyết sắc vầng sáng, hướng tới kia màu đen bóng người, hung hăng công kích mà đi. Không chút nào vẫn giữ lại làm gì đường sống.
Ma âm có chút không hiểu thối lui đến Linh Nhi bên người, trong miệng thì thào : "Này... Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Mới vừa rồi còn hảo hảo , như thế nào liền đánh nhau ? Linh Nhi chủ tử, kia hắc y soái ca. Không là bằng hữu của ngươi sao? Như thế nào liền..."
Linh Nhi lo lắng tránh hạ bị Lạc đại ca bắt lấy cánh tay, tưởng muốn tiến lên cản trở hai phe chi chiến. Song phương pháp lực toàn bộ khai hỏa, trong sơn cốc quanh quẩn sấm sét giống như "Ù ù thanh", đó là pháp lực va chạm sinh ra tiếng vọng.
Không trung lóe ra năng lượng đối chọi, mà ngay cả lạc thiếu khanh cũng chưa nắm chắc có thể tiếp được nhất chiêu, huống chi là pháp lực khi linh khi mất linh Linh Nhi? Lạc thiếu khanh gắt gao bắt lấy giãy dụa Linh Nhi, đem nàng mang hướng xa hơn một ít địa phương. Miễn cho bị bay đi cát đá lan đến gần.
Linh Nhi trong lòng so với ma âm còn buồn bực —— trích tiên sư tổ cùng dược nhi, ra vẻ là lần đầu cùng tiểu hắc gặp mặt đi? Như thế nào lại mang theo một cỗ nồng đậm hận ý cùng oán khí, giống như kết hạ thật sâu oán cừu, không chết không ngừng dường như.
Tiểu hắc thật là lợi hại, tại (ở) có thể cùng tiên tướng nhất so sánh trích tiên sư tổ, cùng tiên giới tiên đồng giáp công hạ, tiến thối có tự, không chút nào bị thua trạng. Xem ra tại (ở) dưỡng hồn mộc trung tu dưỡng hai năm. Linh hồn hắn lực hoàn toàn khôi phục . Hảo! Về sau đi ra ngoài lại có một bên người thần hộ mệnh ... Hắc hắc, của nàng dưỡng hồn mộc trâm nhưng người nào vậy? Về sau nếu là đi xa nhà, nhưng nhớ rõ mang ở trên người.
Nhưng là hiện tại. Ai có thể ngăn cản một đen một trắng nhất thanh ba bóng người hỗn đấu? Ba người đối với nàng mà nói, đều là rất quan trọng , nhất là trích tiên sư tổ, như vậy hoàn mỹ một người, cũng không thể có gì tổn thương nha!
Nếu tiếp cận không được chiến khu, nàng đành phải đề khí gào thét lớn: "Các ngươi ba cái cho ta chú ý một chút, luận bàn về luận bàn, không được bị thương đối phương mảy may! Nếu không... Hừ hừ, có các ngươi đẹp mặt !"
"Ta nói... Linh Nhi tiểu sư muội, ngươi đây là đang uy hiếp tiên tôn sao?" Nghe nói đến động tĩnh. Vừa đuổi tới sơn cốc, chợt nghe đến Linh Nhi hung tợn uy hiếp, Tần Kinh Hồng lấy một loại kinh tủng ánh mắt, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, giống như không biết nàng dường như.
Theo sau mà đến Thanh Huyền chưởng môn, tắc tại (ở) bên hông góc áo còn không có gở xuống đến. Nghiêm túc ánh mắt nhìn thiên không trung pháp lực va chạm, hừ lạnh một tiếng, báo cho chúng đệ tử nói : "Nhìn kỹ sư tôn mỗi chiêu mỗi thế! Công pháp kỹ năng, chỉ có tại (ở) đối chiến trung, mới có thể hiểu được đến nó ảo diệu. Nhất là tại (ở) quan sát đứng đầu trong quyết đấu, càng có thể gia tăng ngộ đạo tỷ lệ."
Hồ xào xạc chờ nhất chúng đệ tử nghe vậy, nín thở ngưng tức, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn phía không trung ba người mỗi một chiêu thức, mỗi một cái pháp quyết...
Linh Nhi lại liếc mắt nhìn nhìn chưởng môn sư phụ liếc mắt một cái, môi xốc hiên, vụng trộm tại (ở) sau lưng của hắn dựng thẳng hạ ngón giữa. Trích tiên sư tổ ở trên mặt cùng người liều mạng quyết đấu, thân làm đệ tử chẳng phân biệt được ưu không nói, còn kêu gọi môn hạ đệ tử xem náo nhiệt. Người nào thế nào...
Lạc thiếu khanh qua nét mặt của nàng trung thấy được nàng trong lòng suy nghĩ, nhẹ nhàng cong lên ngón trỏ, đập vào của nàng đầu nhỏ thượng, cười nói: "Song phương thế lực ngang nhau, lại có ngươi vừa mới kêu gọi, chỉ sợ một chốc khó phân thắng bại. Ngươi yên tâm, ta vừa mới chú ý tới, ngươi hô qua nói sau, song phương chiêu thức cùng pháp lực dịu đi xuống dưới , không hề như bắt đầu khí thế bức nhân. Đừng lo lắng, yên lặng xem xét..."
Linh Nhi nghe vậy, nôn nóng tâm chậm rãi chìm yên tĩnh, ánh mắt của nàng không chút nào không có rời đi không trung ba người. Nàng thế này mới kinh ngạc phát hiện, trích tiên sư tổ tùy thân pháp bảo, cư nhiên là sắc nhọn trảo câu, mười căn vạn năm huyền thiết tạo ra tiêm trảo, coi như mèo con lợi trảo, chiêu chiêu mang theo bàng bạc linh lực năng lượng.
Nàng trong lòng cười trộm , trích tiên sư tổ như vậy tao nhã một người, cư nhiên lựa chọn như thế thú vị tiên khí, thật sự là không thế nào hòa hợp...
Mà dược nhi trong tay cũng là một phen tiên khí, bất quá cũng không thế nào tao nhã, thấy thế nào như thế nào giống một phen dược cái cuốc. Hắn không phải là đem tại (ở) thần điện loại dược dược điền, cho rằng binh khí tùy thân mang theo chứ?
Hắc! Không nghĩ tới tiểu hắc rất uy vũ ! Bàn tay trần, đánh với hai cái chân tiên cấp bậc chính là cao thủ, không chút nào không lạc hạ phong, ngược lại có càng đánh càng hăng tư thế. Cảm tình tiểu tử này, là một tá cái cao thủ, trước kia tất nhiên không ít chọc qua chuyện này. Không là có người nói qua, pháp thuật cùng kỹ năng là ở đối chiến trung đoán luyện ra sao?
Linh Nhi hưng trí bừng bừng bình luận , lung tung khoa tay múa chân —— "Trích tiên sư tổ, phong hắn chân! Đối! Cứ như vậy!" "Dược nhi, trả đũa... Không phải là đảo đánh nhất cái cuốc, tiểu hắc tại (ở) phía sau ngươi đâu!" "Tiểu hắc, 'Song Long Xuất Hải' a! Bổn, bỏ qua thời cơ tốt nhất chứ..."
Lạc thiếu khanh khóe miệng ngoan rút vài cái, chuyên tâm đang xem cuộc chiến đồng môn sư huynh đệ, cũng hướng nàng đầu đến hèn mọn ánh mắt —— ngươi cái tiểu nha đầu, biết cái gì? Dựa vào cái gì đối người ta tam đại thần cấp cao thủ đến kêu đi hét? Muốn dựa theo ngươi chỉ huy đấu pháp, chỉ sợ sẽ loạn thành một đoàn!
Trên bầu trời kịch chiến, đã muốn giằng co ba canh giờ, vốn đang cao hứng phấn chấn địa hạ lời bình Linh Nhi, lúc này đã muốn lấy ra một cái ghế nằm, thoải mái mà nằm ở mặt trên. Ma âm không biết theo thế nào ngắt lấy đến một mảnh lá sen, vì nàng che ánh mặt trời.
Linh Nhi cắn khẩu ngọt ngào linh quả, nhuận nhuận nàng rống được có chút khàn khàn cổ họng, hữu khí vô lực nói: "Bọn họ còn muốn đánh bao lâu nha! Có mệt hay không? Uy —— các ngươi còn đánh? Có phiền hay không nha! Ta nhưng phải đi về ngọ đi ngủ!"
Đối chiến trung ba người, trong lòng gương sáng, song phương lại giằng co đi xuống cũng rất khó phân ra thắng bại, trừ phi mệt tất cả mọi người mệt gục xuống... Bất quá, y hiện tại song phương trạng thái xem ra, không đánh cái ba ngày ba đêm, thật là khó hao hết linh lực .
Tại (ở) Linh Nhi cất cao thanh âm, không kiên nhẫn cảnh cáo hạ, ba người đồng thời thu tay lại, hạ xuống đụn mây. Bất quá, vẫn như cũ đứng thành phân biệt rõ ràng hai phái.
Ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử, thế này mới có cơ hội, tại (ở) chưởng môn sư phụ suất lĩnh, cấp tiên tôn thi lễ. Thu hồi miêu trảo Vân Dật, lại khôi phục vân đạm phong khinh, thanh dật phiêu nhiên bộ dáng. Hắn thản nhiên vuốt cằm nói : "Các ngươi có thể đi vào Linh Nhi không gian, cũng là một loại tạo hóa, cơ hội khó được, hảo hảo lợi dụng!"
Ánh sáng mặt trời phong mọi người kính cẩn đáp: "Là! Cẩn tuân tiên tôn chi lệnh!"
Linh Nhi theo ghế nằm thượng nhảy xuống, chắp tay sau lưng đi thong thả khoan thai, đi vào chọi gà dường như dược nhi cùng tiểu hắc trong lúc đó, vây quanh hai người từ trên xuống dưới đánh giá một lần nhi. Không dám cũng không bỏ được cật vấn trích tiên sư tổ, đối dẫn đầu khơi mào sự tình dược nhi, trầm giọng hỏi: "Nói! Cái gì nguyên nhân làm cho tính mệnh của ngươi cũng không cố hướng tiểu hắc hạ ngoan tay? Hắn là bằng hữu của ta, ngươi không phải không biết! Nếu như ngươi như vậy tam không ngũ khi khơi mào sự tình, cho ta bằng thêm phiền toái, ta cũng không dám đem ngươi này tôn đại thần mang theo trên người —— ngươi, nên đến nơi đâu, thế nào đi thôi!"
Kiếp trước kiếp này, chủ tử chưa bao giờ đối hắn như thế thanh sắc câu lệ răn dạy, còn... Còn đuổi hắn đi! Dược nhi đầu gối một khúc, quỳ gối Linh Nhi trước mặt, ủy khuất nước mắt tùy theo chảy xuống. Hắn nghẹn ngào nói: "Chủ tử, cho dù ngài không có kiếp trước trí nhớ, trong khoảng thời gian này ở chung, cũng nên biết dược nhi là cái gì tính tình. Ta là cái loại này thị cường lăng yếu, tranh cường háo thắng người sao?"
Linh Nhi nhíu nhíu tú khí lông mi, trong mắt đã tràn ngập nghi vấn —— vậy ngươi hôm nay như thế nào đối bằng hữu của ta như thế vô lễ? Nếu như không phải của nàng câu nói kia, này tiểu tiên đồng nhất định sẽ liều mạng tướng hướng. Chẳng lẽ bọn họ trong lúc đó có huyết hải thâm cừu?
Dược nhi hút hút so với, tràn ngập hận ý ánh mắt, vứt cho đứng ở Linh Nhi phía sau, vẻ mặt trong sạch Hắc y nam tử. Tuy rằng khí chất bất đồng, sở quần áo bất đồng, nhưng là kia trương đao khắc giống như tuấn mỹ góc cạnh rõ ràng mặt, này vạn năm đến hắn mỗi ngày đều phải ôn tập mặc dù, chưa bao giờ dám quên đi.
Là hắn! Chính là hắn! ! Vạn năm trước, phủ thêm tao nhã thanh dật ngụy trang hắn, lừa đi rồi chủ tử phương tâm, khiến chủ tử cùng ích thiên chân thần quyết liệt, tại (ở) phách thiên thần phủ hạ hồn phi phách tán... Nếu như không có hắn, chủ tử còn tại thần điện trung tự do tự tại, vô ưu vô lự đậu đậu miêu, dưỡng dưỡng hoa, thải thải đài sen, luyện luyện đan dược. Tội gì hồn phách tự do tam giới, chuyển thế nhận hết cực khổ, mất đi ngày xưa trí nhớ cùng nàng dẫn cho rằng ngạo pháp lực!
Là hắn! Đầu sỏ gây nên chính là hắn! ! Dựa vào mặt ăn cơm tiểu bạch kiểm, ỷ vào chính mình dài hé ra tuấn mỹ không luân mặt, lừa gạt chủ tử thuần khiết tình cảm, mới đưa tới vạn năm trước mối họa! Quả nhiên "Nam họa" cái từ này, tối áp dụng tại (ở) trên người hắn!
Thượng một đời cũng thì thôi, cả đời này hắn nhất định chờ đợi tại (ở) chủ tử bên người, không cho này nam họa tiếp cận chủ tử, miễn cho lại trêu chọc hạ tai họa!
Hai đấm nắm chặt dược nhi, cùng Vân Dật tâm hữu linh tê nhìn nhau liếc mắt một cái, lẫn nhau trong mắt kiên nghị, nói cho đối phương biết quyết định của chính mình.
Nhìn Linh Nhi vẻ mặt hảo kỳ, Vân Dật trong lòng lặng lẽ thở dài một hơi. Hắn biết, vô luận kiếp trước kiếp này, Linh Nhi là tò mò một khi bị gợi lên, không đạt mục đích thề không bỏ qua tính tình. Vì thế đuổi rồi môn hạ đệ tử, đem sự tình chân tướng, hướng nàng êm tai nói tới... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi hai chương chuyện cũ trước kia
Cảm tạ sài bọt huân phấn hồng phiếu, thứ hai càng đưa lên... Ngày mai tranh thủ cũng hai càng, hắc hắc...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cao vút trong mây tuyết sơn dưới, thâm u trong sơn cốc, một cái băng tuyết dường như cô gái tại (ở) che trời đại thụ hạ bàn đầu gối mà ngồi. Trước mặt nàng thân áo bào trắng, trích tiên bình thường nam tử, tại (ở) từ từ kể ra . Phía sau, đá xanh biếc cái đuôi tiểu mỹ nhân, vãnh tai hết sức chuyên chú nghe về Linh Tổ nương nương bát quái. Cách đó không xa, nhất thanh tối sầm hai bóng người, chọi gà dường như cho nhau trừng mắt nhìn. Màu xanh quần áo thiếu niên tức giận , hắc sam nam tử ánh mắt lạnh lùng như tuyết...
"Cái gì? Ngươi nói ta kiếp trước bị người này mê được thất điên bát đảo, vì hắn không tiếc chịu chết?" Linh Nhi như ngọc giống như tay nhỏ bé, chỉ vào cùng dược nhi dùng ánh mắt phân cao thấp tiểu hắc, há to miệng ba bất khả tư nghị kinh hô.
Một mực yên lặng đứng im cho dưỡng hồn mộc ở dưới lạc thiếu khanh, một đôi dịu dàng con ngươi dừng lại tại kia cái biểu tình sinh động phong phú thiên hạ trên người, hồ màu lam vạt áo nhẹ nhàng phất phới . Nghe được Linh Nhi không thể tin kinh hô, ánh mắt của hắn trốn tránh, tầm mắt đầu hướng về phía cái kia một thân sức lực đen thân ảnh thượng. Kia tối kỹ càng điêu khắc sư cũng khó lấy tạo hình ra hoàn mỹ dung nhan, xác thực như là Linh Nhi thích loại hình. Cùng Linh Nhi ở chung lâu, đối với nàng nho nhỏ "Háo sắc" tật xấu, hắn rõ như lòng bàn tay.
Bất quá... Linh Nhi sẽ thích loại này có thể đông chết người khối băng mặt sao? Lạc thiếu khanh vỗ về cằm, lâm vào trầm tư: Luận bộ dạng, hắn tự tin không thua cho Hắc y nam tử cùng Vân Dật, nhưng là cùng Linh Nhi ở chung cơ hội nhiều như vậy, vì sao nàng nhưng không có đối với mình lộ ra một tia hứng thú đâu? Chẳng lẽ là tính cách nguyên nhân? Hắn có phải hay không muốn thu hồi dịu dàng. Nếm thử lãnh khốc biểu tình?
Ma âm kỳ quái chú ý tới lạc thiếu khanh mặt bộ vốn nhu hòa đường cong, trở nên lãnh cứng rắn đứng lên, ánh mắt cũng theo xuân phong quất vào mặt, hóa thành vạn năm băng cứng. Ai chọc hắn ? Như thế nào đột nhiên liền tức giận? Hay là... Nga! Nhất định là nghe Linh Nhi chủ tử vì cái kia ma khí mười phần tên. Mất đi sinh mệnh mà ghen tuông quá !
Ma âm nhìn xem tuấn dật phi phàm lạc thiếu khanh, lại ngắm ngắm tiên tư ngọc chất Vân Dật, cuối cùng đem tầm mắt định ở tại lạnh lùng ngạo nghễ tiểu hắc trên người. Trong lòng cười trộm không thôi: Linh Nhi chủ tử, rốt cuộc sẽ ở ba người trúng tuyển chọn ra ai đó?
Tiểu hắc cũng nghe được Linh Nhi dở khóc dở cười tiếng kêu sợ hãi, hung hăng trừng mắt nhìn dược nhi liếc mắt một cái sau, mại cân xứng chân dài, đi tới Linh Nhi bên người, chậm rãi ngồi xổm người xuống đi. Hắn chấp khiêng linh cữu đi nhi lạnh lẽo mềm mại tay nhỏ bé, thâm tình chân thành theo nàng đối diện . Trong thanh âm bao hàm chết chìm người cảm tình:
"Linh Nhi, ta đời này lớn nhất tiếc nuối, là vạn năm trước ngươi gặp phải nguy hiểm thời điểm, lại nhân tu vi địa hạ mà bất lực. Ngươi biết không? Khi ta trơ mắt nhìn ngươi, tại (ở) Bàn Cổ búa hạ hồn phách bay ra. Tâm so đao giảo còn khó chịu hơn, hận không thể thay thế ngươi thừa nhận thượng cổ thần khí uy lực.
Ngươi ngã xuống sau, biết được hồn phi phách tán ngươi, đem vĩnh viễn biến mất tại (ở) tam giới trung, rất nhiều lần, ta đều muốn tự bạo cùng ngươi làm bạn đi . Nhưng là, ta không thể để cho ngươi như vậy không minh bạch đã chết, lại cái gì cũng không làm. Thiên đình bất công thiên luật, Bàn Cổ kiên quyết búa. Chúng thần tự quét trước cửa tuyết lạnh lùng... Ta nhất định phải giúp ngươi lấy lại công đạo!
Nhân duyên tế hội hạ, ta được đến thượng cổ ma thần công pháp, cố gắng tu luyện ngàn năm ma công đại thành sau, ta lại tìm thượng ngàn năm bồi dưỡng của ta thế lực, chỉ còn chờ có một ngày, phản lên trời đình. Chính tay đâm Bàn Cổ báo thù cho ngươi!"
Tiểu hắc thâm thúy ánh mắt càng thêm thâm u , ánh mắt của hắn tuy rằng cùng Linh Nhi đối diện, Linh Nhi lại cảm thấy hắn ngưng thần nhìn hướng về phía càng sâu xa chỗ. Cứ việc vừa mới tiểu hắc một phen thâm tình thổ lộ, làm cho nàng sởn gai ốc nổi lên nhất tra lại nhất tra, nhưng là hắn cử chỉ điên rồ bộ dáng, lại làm cho nàng cảm thấy thật là quỷ dị.
Vươn tay nhỏ bé, tại (ở) tiểu hắc hai gò má thượng vỗ vỗ, Linh Nhi có chút lo lắng hỏi: "Uy! Ngươi có khỏe không?"
Tiểu hắc dần dần thất tiêu ánh mắt, bị nàng lo lắng ân cần thăm hỏi kéo lại, hắn vui sướng mạnh nắm chặt Linh Nhi hai tay, liên thanh nói : "Linh Nhi, ngươi là tại (ở) quan tâm ta sao? Ngươi tha thứ ta sao? Tha thứ ta không có thể tại (ở) thời điểm mấu chốt cứu ngươi sao?"
Linh Nhi nhìn hắn khẩn trương bộ dáng, lạnh nhạt cười cười, nói : "Kiếp trước thí dụ như hôm qua tử, ta đã muốn mất đi kiếp trước sở hữu trí nhớ, đối với ta mà nói, ngươi bất quá là ta một lần nữa nhận thức nhất người bằng hữu, tại sao tha thứ không tha thứ? Ngươi hiện tại yêu cầu , không là của ta tha thứ, mà là chính mình đối với mình tha thứ. Vây khốn của ngươi, là ngươi kia khỏa áy náy tâm..."
"Ngươi... Không nhớ rõ ta ? Làm sao có thể? Ngươi tại sao có thể quên chúng ta cùng một chỗ khoái hoạt thời gian? Sẽ không , Linh Nhi, ngươi nhất định là còn tại khí ta, khí của ta uất ức, khí của ta vô năng, khí của ta yếu đuối! Linh Nhi, ta tuy rằng không có thể chính tay đâm Bàn Cổ báo thù cho ngươi, lại giảo được thiên đình long trời lỡ đất không thể an bình. Nếu như ngươi vẫn không thể hết giận trong lời nói, đợi linh hồn của ta cùng thân thể dung hợp sau, lại đánh lên thiên đình, báo thù cho ngươi!" Tiểu hắc ngữ khí thập phần nóng bỏng, làm cho Linh Nhi nhớ tới kiếp trước tám giờ đương trung này bướng bỉnh cố chấp cuồng, không khỏi cảm thấy trong lòng chíp bông .
Tiểu hắc thấy thế, ánh mắt ảm đạm xuống dưới, hắn tràn ngập thống khổ nói: "Ngươi sợ ta? Linh Nhi, chính là toàn bộ tam giới nhân thần ma đều sợ hãi ta, tối không cần e ngại chỉ hẳn là ngươi! Linh Nhi, cho dù hủy diệt tam giới, ta cũng sẽ không bỏ được động ngươi một cái đầu ngón tay. Ngươi vì sao còn muốn sợ ta?" Nói xong, hắn đem đầu chôn ở cùng Linh Nhi giao ác trên hai tay, nàng cảm thấy một cỗ ấm áp chảy qua trong lòng bàn tay...
Linh Nhi đem xin giúp đỡ ánh mắt, đầu hướng về phía Vân Dật, ứng phó cảm tình thất ý người, nàng không kinh nghiệm nha!
Vân Dật nhận được ánh mắt của nàng, hơi hơi nhíu mi bộ dáng, thiếu chút nữa làm cho Linh Nhi nước miếng chảy ròng —— Cái gì, trích tiên sư tổ thật sự là rất tuấn , là nàng thích loại hình.
Vân Dật khóe miệng lộ ra nụ cười thản nhiên, bởi vì nàng si mê ánh mắt. Hắn dùng quen có vân đạm phong khinh ngữ điệu, hướng cảm xúc không xong tiểu hắc, hỏi: "Ngươi nói, ngươi từng tụ tập đại lượng nhân mã, phản lên trời đình... Hay là mấy ngàn năm trước thần ma đại chiến, chính là ngươi khởi xướng ? Đồn đãi trung, Linh Tổ tình nhân, đau xót dưới đọa nhập ma đạo, luyện liền kinh thế thần công, khơi mào thần ma đại chiến vì Linh Tổ báo thù. Này đó nghe đồn đều là thật sự?"
Tiểu hắc lắng đọng lại tình hình bên dưới tự, chậm rãi ngẩng đầu lên, trong mắt chỉ còn lại có hơi hơi ẩm ướt ý, hắn gật gật đầu, nói : "Bát. Cửu không rời mười. Ngươi cùng hắn, như thế che chở Linh Nhi, cùng Linh Nhi rốt cuộc cái gì quan hệ?"
Linh Nhi rút ra bị hắn toản được có chút làm đau tay nhỏ bé, kéo trích tiên sư tổ thon dài cân xứng tay phải, mặt lộ vẻ ngây thơ sắc, dương dương tự đắc nói: "Hắn là ta trích tiên sư tổ, là ta tu chân người dẫn đường. Nếu như không phải hắn, bằng ta phế sài ngũ linh căn tư chất, có môn phái nào khẳng muốn?"
"Ngũ linh căn phế sài?" Tiểu hắc trong mắt hiện lên một chút đau lòng, tưởng kiếp trước Linh Nhi kinh tài tuyệt diễm, thiên chi kiêu tử, có thể nói muốn gió được gió muốn mưa được mưa. Đều là vì hắn, mới lưu lạc đến gia nhập tu chân môn phái đều là một loại hy vọng xa vời hoàn cảnh.
Linh Nhi vỗ vỗ đầu vai hắn, an ủi: "Ta hiện tại rất tốt! Nhìn đến vừa mới cái kia râu bạc lão nhân, cùng vài vị tuổi trẻ tinh anh không? Bọn họ là sư phụ ta cùng sư huynh sư tỷ, trong ngày thường đối với ta thật chiếu cố. Lạc đại ca lại chỉ điểm ta luyện đan, hiện tại ta nhưng là có thể luyện chế ra trung cấp đan dược rồi đó! Hắc hắc... Bất quá đắc dụng Càn Khôn thần đỉnh mới được!"
Linh Nhi tiếp tục cùng hắn giới thiệu bằng hữu bên cạnh: "Cái kia tiểu tiên đồng, nghe nói là ta kiếp trước tại (ở) thần điện ngự dụng dược đồng, chính là hắn đem Càn Khôn thần đỉnh theo thần điện lén ra đến, tìm được ta sau lại tặng cùng ta . Còn bởi vậy bị ngọc đế lão nhân phái thiên binh thiên tướng đuổi giết đâu!"
Dược nhi vừa nghe chính mình bị đóng cửa vì "Ngự dụng dược đồng", sau này chủ tử trở về thần điện thời điểm, sẽ không lại đổi dược đồng , tim của hắn hoàn toàn phóng xuống. Bởi vì hắn từng nghe nói, chủ tử có cái kêu mộc tử nhiễm dược đồng, rất có chút bản sự, tuy rằng vô duyên gặp lại lại làm cho hắn cảm giác được uy hiếp. Còn có trước mắt này cái gì lạc đại sư, chế thuốc phương diện rất có chút thiên phú, nói không chừng chủ tử trở về thời điểm, cũng sẽ mang theo hắn. Uy hiếp nha, này đều uy hiếp hắn dược đồng địa vị. Linh Nhi một câu "Ngự dụng dược đồng", ngồi thực hắn sau này thân phận, có Linh Tổ nương nương bảo hắn, ngọc đế lão gia hỏa kia còn dám nói cái gì?
"Này mỹ nữ xà, cũng không cần ta giới thiệu chứ, thiên giới tiên thú —— đằng xà. Ngươi kêu nàng ma âm là đến nơi... Ma âm, ngươi... Ngươi làm cái gì đấy?" Tại (ở) Linh Nhi giới thiệu của nàng thời điểm, đằng xà ma âm đem đầu thân lại đây, cùng tiểu hắc đến cái cái mũi đối cái mũi. Linh Nhi góc độ, cho rằng nàng tại (ở) hiến hôn, có chút lắp bắp hỏi.
Ma âm dùng chọi gà mắt đem tiểu hắc bộ dạng đánh giá cái cẩn thận, sâu kín thở dài nói: "Nguyên lai Linh Nhi chủ tử thích như thế loại hình nam nhân nha! Nói dịu dàng, so ra kém lạc đại sư; nói ra trần, không sánh bằng vân tiên tôn; muốn nói bộ dạng đi... Mặc dù có hắn nên chỗ, nhưng cũng so với không thể tiên giới thứ nhất mỹ nam Thanh Hoa đại đế. Ta nói Linh Nhi chủ tử, ngươi làm sao có thể coi trọng hắn? Không phải là mỡ heo lừa gạt tâm chứ? Ai —— quân tử dùng tài hùng biện, tiểu nhân động thủ!"
Ma âm thoải mái tránh thoát tiểu hắc nhưng tới được một cái kỹ năng, che miệng cười hì hì hướng hắn tề mi lộng nhãn, e sợ cho thiên hạ bất loạn.
Tiểu hắc trong mắt hiện lên một tia bối rối, từ hắn ngây thơ theo dược đỉnh trung tỉnh lại sau, Linh Nhi bên người chưa từng có thiếu qua tuấn nam soái ca. Ngại ngùng thẹn thùng hồ thiếu chủ, tao nhã lạc thiếu khanh, tiên tư ngọc chất Vân Dật, mà ngay cả của nàng khế ước thú Tuyết Vũ cùng Ngân sí hổ, đều đẹp trai bức người. Đọa nhập ma đạo, trải qua ma tính lễ rửa tội, tính cách lãnh khốc bạo ngược hắn, còn có thể nàng trong lòng, tranh thủ đến nhỏ nhoi sao?
"Tiểu hắc, ngươi nếu tưởng lưu ở bên cạnh ta, cũng không thể động bất động liền phát giận, động thủ đả thương người. Vừa mới cũng may là pháp lực hùng hậu ma âm, muốn thay đổi ánh sáng mặt trời phong các sư huynh, còn không bị ngươi bị thương tánh mạng?" Linh Nhi có chút đau đầu gõ tiểu hắc, trong lòng nghĩ muốn không nên dùng tịnh ma chi linh, cũng đem trên người hắn ma khí rửa không còn.
Tiểu hắc đóng băng biểu tình, theo của nàng những lời này mà hoàn toàn hòa tan, hắn lẩm bẩm: "Linh Nhi, ngươi cho phép ta ở lại bên cạnh ngươi ? Ngươi yên tâm, trí nhớ của kiếp trước không có sẽ không có, ta sẽ cùng ngươi một lần nữa sáng tạo càng tốt đẹp nhớ lại..."
"Nôn... Ngươi còn có thể lại buồn nôn một chút sao? Ta trịnh trọng báo cho ngươi, nếu như tưởng ngốc ở bên cạnh ta, liền cho ta thành thành thật thật , không được đối với ta động thủ động cước, không cho nói một ít làm cho người ta ăn không ngon buồn nôn nói, không được..." Linh Nhi đốt tiểu hắc đầu, thần khí mười phần giáo huấn .
Vân Dật trong trẻo nhưng lạnh lùng trong ánh mắt, hiện lên một tia bất đắc dĩ. Đúng phùng lúc này, đón nhận lạc thiếu khanh hàm chứa thản nhiên ghen tuông tầm mắt. Hai người đối diện một lát, lại yên lặng dời đi... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi ba chương cùng ngươi vì khế
Cảm tạ Manh Manh tiểu hồ ly, màu tím hiểu tinh linh, trí nhớ vô ngân, tím ngưng Liễu, nữ vương (sosi), nấm hương bác đưa phấn hồng phiếu, cám ơn phi linh, nậu nậu nhiều điểm, hộ hoa nhân đánh thưởng.
Hôm nay hai càng, thứ hai càng khả năng muốn trễ một ít o(n_n)o~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Linh Nhi đem mọi người an trí tại (ở) trong không gian ánh sáng mặt trời phong thượng, ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử mới gặp đến này quen thuộc tới cực điểm một cành cây một cọng cỏ, quần áo nhất y, miễn bàn nhiều kinh dị .
Tần Kinh Hồng càng là liên thanh chậc chậc lấy làm kỳ: "Tiểu sư muội, ngươi này không gian thật kỳ diệu, cư nhiên cũng có cái ánh sáng mặt trời phong! Không nói đến núi này đỉnh cây cối hoa cỏ nham thạch, mà ngay cả phòng của ta bố trí đều giống nhau như đúc. Ngươi làm như thế nào? Sẽ không đem chúng ta ánh sáng mặt trời phong cấp toàn bộ nhi chuyển vào được đi? Chúng ta hiện tại đi ra ngoài trong lời nói, còn có thể nhìn đến ánh sáng mặt trời phong sao?"
Thanh Huyền ánh mắt trốn tránh, quét không biết giải thích như thế nào Linh Nhi liếc mắt một cái, nghiêm khắc nói: "Hỏi nhiều như vậy để làm gì, còn không chạy nhanh bế quan tu luyện. Nhớ kỹ, ngươi mỗi ngày chỉ có thể vào đến một canh giờ!"
Dứt lời, vung ống tay áo, hướng tới phía sau núi hắn bế quan động phủ mà đi. Vốn, dựa vào tư chất của mình, đối đánh sâu vào Nguyên Anh kỳ là không ôm cái gì kỳ vọng . Hiện tại, không gian trung thích hợp tu luyện hoàn cảnh, lại làm cho hắn một lần nữa dấy lên tin tưởng đến. Tuy nói xử lý môn phái công việc, tiêu phí không ít tinh lực cùng thời gian, mỗi ngày rút ra một canh giờ vẫn là dư dả .
Bên ngoài một canh giờ, cũng là không gian trung hai năm, nói cách khác hắn mỗi ngày có thể tăng lên hai năm khổ tu đến tu vi, cứ thế mãi đi xuống, còn lo tiến giai Nguyên Anh kỳ sao?
"Chưởng môn sư phụ, các vị sư huynh, các ngươi tại đây tu luyện , ta đi bên ngoài coi chừng, miễn cho toàn bộ ánh sáng mặt trời phong không, khác mạch trưởng lão hoặc các sư huynh tới tìm. Tìm không thấy người!" Linh Nhi sợ bị nghiêm khắc chưởng môn sư phụ nhấn đầu khổ tu, tìm cái lấy cớ tránh né đi ra ngoài. Hơn nữa, không gian là của nàng, nàng khi nào thì tu luyện bất thành? Làm gì vô giúp vui đều tễ tại này khi đoạn.
Thanh Huyền chưởng môn nghĩ nghĩ. Gật đầu đồng ý . Tần Kinh Hồng nghĩ đến cái gì đó, đột nhiên nói : "Tiểu sư muội, nếu như ngươi không ở, chúng ta như thế nào đi ra ngoài đâu?"
Linh Nhi nháy mắt con ngươi, nói : "Ách... Các ngươi cùng trích tiên sư tổ cùng Lạc đại ca không giống với, bọn họ trên người có được Linh Tổ huyết mạch, cho nên có thể tự do ra vào. Dược nhi Tuyết Vũ cùng hổ tử. Tắc là vì theo ta ký kết huyết khế. Các ngươi chỉ có chờ ta tiến vào, đem các ngươi nhất nhất mang đi ra ngoài ."
Tần Kinh Hồng nhíu nhíu mày, nói : "Kia... Nếu Linh Nhi sư muội bên ngoài biên, bởi vì chuyện khác trì hoãn nhất hai canh giờ, chúng ta chẳng phải là muốn tại (ở) không gian trung nhiều ngây ngốc vài năm? Đây cũng là thôi, nếu là ngươi phụng mệnh đi ra ngoài làm việc, vừa đi mấy tháng, thậm chí một năm rưỡi chở không trở lại. Chúng ta còn như thế nào tiến vào tu luyện?"
Ánh sáng mặt trời phong mọi người vừa nghe, quả nhiên là cái vấn đề. Y Linh Nhi tính tình, thật dễ dàng bị ngoại vật sở tả hữu. Vạn nhất nàng ngoạn điên rồi, quên không gian trung bọn họ, bọn họ lo lắng suông cũng ra không được. Hơn nữa, Linh Nhi nhập môn phái bất quá năm năm thời gian, một năm tại (ở) lăng tú cốc học chế thuốc, hai năm tại (ở) Linh Tổ bí cảnh tu luyện —— bên ngoài biên đợi thời gian so với môn phái còn nhiều, vậy hắn nhóm chẳng phải là trơ mắt nhìn như thế ưu việt tu luyện hoàn cảnh, nhưng không được mà vào?
Ngô khéo hề nghĩ nghĩ, nhẹ nhàng hỏi: "Tiểu sư muội, có cái gì không biện pháp. Cũng có thể để cho chúng ta tự do xuất nhập của ngươi không gian?"
Linh Nhi thật cố gắng suy nghĩ một hồi lâu, mới nói: "Ta trừ bỏ huyết khế, không biết còn có hay không cái khác biện pháp ... Dược nhi, ngươi giúp ta ngẫm lại, còn có hay không biện pháp khác ?"
Dược nhi thật quyết đoán lắc lắc đầu, nói : "Chủ tử ngài sáng tạo không gian. Khởi là tùy tiện người nào đều có thể tiến , đương nhiên nếu có vẻ thân cận , hoặc là tin được mới được. Huyết khế, là tiến vào không gian duy nhất cách. Nếu không, mặc dù là so với chủ tử ngài pháp lực cao hơn rất nhiều Nữ Oa nương nương, cùng Bàn Cổ đại đế, cũng mơ tưởng tiến vào ngài không gian. Cho nên, chủ tử một khi trốn không gian của mình, Nữ Oa nương nương tưởng đốc xúc ngài tu luyện cũng không có cách nào..."
Cảm tình, lười nhác Linh Tổ, như thế cố gắng thí nghiệm sáng tạo không gian, là vì lười nhác dùng mánh lới nha!
Tần Kinh Hồng nghe vậy, gấp đến độ vò đầu bứt tai, "Huyết khế" nghe qua cũng không phải là đơn giản như vậy . Hắn không khỏi hỏi câu: "Huyết khế, yêu cầu thực hiện cái gì trách nhiệm?"
"Huyết khế, có thể nói là linh hồn khế ước. Một khi ký xuống huyết khế, liền vĩnh viễn không thể phản bội chủ tử. Chủ tử phái ra nhiệm vụ, muốn không hề đáng nghi đi hoàn thành. Một khi sinh ra đối chủ tử bất lợi ý niệm trong đầu, linh hồn sẽ thừa nhận địa ngục chi hỏa dày vò, hơn nữa trọn đời không thể siêu sinh!" Dược nhi thật làm hết phận sự giảng giải .
"A... Kia khởi không được tiểu sư muội nô lệ? Không được, này khế ước cũng không thể ký!" Tần Kinh Hồng kinh hãi, hãi được liên tục xua tay.
Tuyết Vũ thản nhiên cười, mi tâm huyết khế ấn ký vì hắn tăng thêm xinh đẹp thái độ, hắn vì Linh Nhi biện giải nói : "Nào có ngươi nói như vậy khủng bố? Chẳng lẽ Linh Nhi là cái loại này tùy tiện sai sử người, làm không cam lòng nguyện chuyện người sao? Ta cùng nàng ký kết huyết khế đã muốn suốt năm năm , này năm năm lý nàng chưa bao giờ mệnh lệnh qua ta làm chuyện gì, vẫn coi ta là bằng hữu dường như đối đãi, chưa bao giờ để cho ta từng có thấp nàng một bậc cảm giác. Ta thật may mắn có thể nhận thức hạ như vậy chủ tử, may mắn chính mình có thể trở thành của nàng khế ước linh thú!"
Nhìn đến Tuyết Vũ, Linh Nhi mặt mày gian tràn đầy ý cười: "Tuyết Vũ! Vừa mới như thế nào không thấy được ngươi, ngươi đi làm cái gì ?"
Tuyết Vũ vỗ nhẹ nhẹ chụp đầu của nàng, mặt mày gian dẫn theo một tia lãnh ngạo, nói : "Ta a, đi giáo huấn một cái không hiểu quy củ tên đi!"
Ngươi nhất định thật không ngờ, này lòng dạ hẹp hòi tên, tại (ở) Linh Nhi sau khi rời đi, đem Ngân sí hổ sửa chữa nhiều lắm sao vô cùng thê thảm. Lý do thôi, dùng Tuyết Vũ bản nhân trong lời nói chính là: Tiểu tử ngươi, dám thưởng bổn tiên thú công tác, đảm nhi cũng thắc phì điểm! Không cho ngươi điểm giáo huấn, không biết bổn tiên thú lợi hại!
Đáng thương Ngân sí hổ, bị hắn sửa chữa được mặt mũi bầm dập, thành thật đứng ở trong rừng cây nhỏ, không mặt mũi đi ra gặp người.
Tần Kinh Hồng nội tâm tại (ở) rối rắm . Y hắn đối Linh Nhi tiểu sư muội hiểu biết, cho dù ký hạ huyết khế, nàng cũng sẽ không đem hắn làm nô bộc dường như nô dịch, nhưng là hắn lại vứt bỏ không được trong lòng đại nam nhân kiêu ngạo. Nhưng là, có thể tự do xuất nhập không gian tu luyện, lại như một cái mê người mồi, dụ dỗ hắn...
Dược nhi tắc lòng có không cam lòng hung hăng trừng mắt hắn, thầm nghĩ: Chủ tử nguyện ý với ngươi ký hạ huyết khế, là ngươi đã tu luyện mấy đời phúc khí, tiểu tử ngươi còn chọn tam lấy tứ. Phải biết rằng, tương lai chủ tử trở về vị trí cũ thần điện thời điểm, huyết khế đối tượng đều phải theo bên người hầu hạ . Tiểu tử ngươi tư chất, lại tu luyện cái mấy trăm thượng ngàn năm, cũng chưa chắc có thể thăng tiên. Cho ngươi mở ra đường tắt, cư nhiên còn ghét bỏ! Thật có phải hay không cất nhắc...
Ngô khéo hề nhìn thoáng qua dược nhi, cùng phía sau hắn cách đó không xa nhàm chán đùa nghịch chính mình cái đuôi tiêm ma âm, nàng cắn cắn môi, trước hết làm ra quyết định: "Tiểu sư muội, huyết khế như thế nào ký?"
Linh Nhi có chút kinh ngạc nhìn nàng, truy vấn câu: "Tam sư tỷ, ngươi quyết định ? Không lại suy nghĩ một chút?"
Ngô khéo hề ý cười thản nhiên nói: "Nếu tiên đồng cùng tiên thú, đều nguyện ý mặc cho tiểu sư muội sai phái, ta bất quá một cái nho nhỏ Trúc Cơ Kỳ tu sĩ, còn nhu lo lắng cái gì? Ta ý đã quyết, đứng khế đi!"
Linh Nhi biểu tình có chút ai oán, nàng lắp bắp đi vào Ngô khéo hề trước mặt, khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn thành cái bánh bao. Ngô khéo hề thấy thế, trêu tức nói: "Như thế nào? Ghét bỏ sư tỷ bản sự thấp, không tư cách làm của ngươi người hầu nhi?"
"Không phải ! Tam sư tỷ ngươi biết rất rõ ràng ta không phải cái loại này phủng cao thải thấp người. Huyết khế, huyết khế, tự nhiên muốn dùng huyết . Dùng đao tại (ở) trên tay mình đồng dạng đao, rất đau !" Linh Nhi tay nhỏ bé toản thành nắm đấm, không tha được vươn đến.
Mọi người thấy thế, phát ra thiện ý cười vang thanh, mà ngay cả Vân Dật, trên mặt cũng quải thượng dịu dàng tươi cười. Hắn nhẹ nhàng lôi kéo Linh Nhi tay nhỏ bé, từng bước từng bước bài mở nàng trong suốt như ngọc phấn nộn ngón tay. Tại (ở) Linh Nhi sa vào tại (ở) hắn dịu dàng tươi cười trung thì lấy thế sét đánh không kịp bưng tai, vươn miêu trảo, tại (ở) tay nàng chỉ thượng để lại châm chọc lớn nhỏ vết thương.
"Có thể !" Vân Dật vọng tiến Linh Nhi trong mắt, nhẹ nhàng mà nhắc nhở .
Linh Nhi chỉ ngây ngốc nhìn trích tiên sư tổ hoàn mỹ khuôn mặt tuấn tú, máy móc thức lặp lại : "Có thể... ?"
Làm Vân Dật đem nàng uấn một giọt đỏ sậm máu tươi đích ngón tay, kéo đến của nàng đôi mắt trước, trong mắt lóe ý cười nhìn nàng thì Linh Nhi mới kịp phản ứng, mở to hai mắt nhìn mình bị thương miệng vết thương, hô to gọi nhỏ : "Ai nha! Tay của ta bị thương! ! Đau quá! Trích tiên sư tổ, Linh Nhi đau quá..."
Mọi người trên đầu rũ xuống một cây hắc tuyến, dược nhi bụm mặt, không muốn thừa nhận cái kia mèo con giống như làm nũng khoe mã cư nhiên là chính mình chủ tử. Còn không có châm chọc vết thương rất lớn, còn không biết xấu hổ nói mình bị thương, còn không biết xấu hổ kêu đau!
Lạc thiếu khanh vừa bực mình vừa buồn cười, trong lòng lại mang theo chút ghen tuông, hy vọng Linh Nhi làm nũng cái kia đối tượng, có thể là chính mình. Hắn âm thầm hít một hơi, duy trì chính mình nhất quán tao nhã cười, chậm rãi nói: "Linh Nhi, ngươi không phải muốn đứng huyết khế sao?"
"Đúng nga!" Chính giơ ngón tay, cổn tiến trích tiên sư tổ khuỷu tay lý, cầu an ủi cầu âu yếm cầu thương tiếc Linh Nhi, thế này mới nhớ tới này việc chính sự.
Nàng có chút ngượng ngùng xoa cái mũi, đi vào tam sư tỷ trước mặt, đưa tay thượng sắp xử lý vết máu, hướng cánh tay của nàng thượng khinh nhẹ một chút, trong lòng yên lặng đem huyết khế chú ngữ đọc một lần. Nhìn đến chính mình huyết, tan vào Ngô khéo hề làn da lý, trở thành đỏ tươi chu sa chí, mới lại đây đến Vân Dật bên người, lôi kéo hắn tay áo tiếp tục cầu an ủi.
Ma tôn tiểu hắc —— Linh Nhi không nhớ rõ hắn trước kia tên, hắn cũng lấy Linh Nhi giúp hắn khởi tên vì danh, tuy rằng Linh Nhi đặt tên tiêu chuẩn thiệt tình không được tốt lắm. Hắn yên lặng nhìn Linh Nhi tràn ra mềm mại như hoa lúm đồng tiền, hướng vẻ mặt sủng nịch Vân Dật, tùy ý làm nũng xấu lắm. Vạn năm trước, Linh Nhi cũng là như thế này, dắt chính mình tay áo, trong mắt lóe giảo hoạt cười, quấn quít lấy chính mình vì nàng ngắt lấy nhai thượng một đóa sơn hoa, vớt sơn suối trung một cái người cá...
Nồng đậm ghen tỵ, khiến cho hắn hận không thể xông lên đi đem Linh Nhi ngăn, nắm đấm hung hăng tạp hướng Vân Dật xinh đẹp khuôn mặt. Nhưng là, Linh Nhi định ra ước pháp tam chương, ngạnh sinh sinh bám trụ cước bộ của hắn.
Hắn biết, lúc này phi lúc đó, nếu là hắn đả thương nàng bên người để ý người, quên mất vãng tích ngọt ngào nhớ lại Linh Nhi, tuyệt đối sẽ không yêu thương tất cả ngày xưa tình cũ . Muốn lưu ở bên người nàng, liền muốn học được đối bên người nàng này dụng tâm kín đáo nam nhân làm như không thấy, liền muốn học được chịu được nàng đối người khác giơ lên khuôn mặt tươi cười, biểu đạt nhụ mộ... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi bốn chương bị quên đi bi thúc giục nhị hàng
Cám ơn lông nghê đổi mới phiếu cùng mãn phân đánh giá nga...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhìn chưởng môn sư phụ huy tay áo mà đi bóng lưng, Linh Nhi có chút không dám tin tưởng nhìn mình đổ máu ngón trỏ. Nghiêm túc kiêu ngạo, theo khuôn phép cũ chưởng môn sư phụ, cư nhiên là hôm nay cái thứ hai cùng nàng lập hạ huyết khế người đâu. Hắc hắc... Nhớ ngày đó hắn như thế nghiêm khắc đốc xúc nàng tu luyện, lấy... Có phải hay không về sau nàng có thể lợi dụng chức quyền, nho nhỏ khiển trách...
"Ba!" Cái ót thượng bị ba không nhẹ không nặng một cái bàn tay, trích tiên sư tổ kia như thấm lạnh gió mát bình thường thanh âm, thổi vào lòng của nàng điền: "Đừng tìm kiếm ý đồ xấu, Thanh Huyền tính cách cương trực không biết biến báo, ngươi trêu đùa hắn phía trước, nếu muốn rõ ràng hậu quả!"
Hậu quả? Có hậu quả gì không? Chủ tử năm đó tại (ở) tiên giới, đối mặt đông đảo chúng tiên, còn không phải tưởng trêu cợt ai liền trêu cợt ai? Cái kia tinh xảo được so với nữ tiên còn xinh đẹp, tính cách lãnh cứng rắn Thanh Hoa đại đế, còn không phải bị chủ tử trêu đùa được dở khóc dở cười? Trêu cợt một cái nho nhỏ Kim Đan kỳ người tu chân, đó là chủ tử để mắt ngươi! Dược nhi phiên trứ bạch nhãn, đối kia chỉ tử miêu trong lời nói không cho là đúng.
Linh Nhi cũng là cúi đầu nghĩ nghĩ, cảm thấy trích tiên sư tổ nói rất đúng. Nếu như nàng làm cho chưởng môn sư phụ nan kham trong lời nói, hắn đảo chắc là không biết đối mình tại sao dạng, chỉ sợ sẽ tức giận tự mình hại mình. Nàng cũng không muốn này trên danh nghĩa sư phụ có cái gì sơ xuất, dù sao người ta những năm gần đây đối với mình coi như không sai.
Gặp sư phụ đều không có cố kỵ lập được huyết khế, Tần Kinh Hồng liền đã bỏ qua trong lòng băn khoăn, hắn vừa định tiến lên, lại bị các sư huynh đụng đến một bên. Thật vất vả chờ các sư huynh hoàn thành huyết khế nghi thức, đến phiên hắn thời điểm, Linh Nhi lại nhíu mi thở dài : "Miệng vết thương khép lại , không chảy máu . Tần sư huynh, về sau thỉnh sớm nhi đi!"
Di? Không phải đâu! Hắn như thế nào như vậy bi thúc giục? Miết đến sư muội khóe miệng gợi lên ý cười, chẳng lẽ là vừa mới chính mình do dự, chọc giận tới tiểu sư muội?
Tần Kinh Hồng ưỡn nghiêm mặt thấu tiến lên, kéo của nàng ngón trỏ, gặp mặt trên nho nhỏ miệng vết thương. Quả nhiên đình chỉ đổ máu, liền lấy lòng nói: "Tiểu sư muội, ngươi không thể nặng bên này nhẹ bên kia nha! Chúng ta sư huynh muội cảm tình, nhưng là ánh sáng mặt trời phong mọi người đều biết . Sư huynh ta đối với ngươi như vậy. Ngươi trong lòng không phải rất rõ ràng? Tiểu sư muội, ngươi lại tễ nhất tễ miệng vết thương, tuy rằng đau chút, tổng so với lần sau lại trát cái lỗ hổng tốt hơn rất nhiều đi?"
"Ngươi xác định theo ta đứng huyết khế ? Nghĩ kỹ nga, đứng khế sau, ta cho ngươi làm cái gì ngươi cũng không thể phản kháng nga!" Linh Nhi chọn lông mi, liếc mắt nhìn nhìn hắn.
Tần Kinh Hồng vỗ vỗ bộ ngực nói : "Cho dù không đứng huyết khế. Ngươi để cho ta làm chuyện, ta có thể có nói một cái 'Không' tự?"
"Được rồi!" Linh Nhi nghĩ nghĩ, còn quả thực là như thế. Từ nàng tiến vào Thanh Vân phái sau, Tần Kinh Hồng vẫn đối nàng thật chiếu cố, liền ngay cả mình phân đến trân quý chế thuốc, cũng nguyện ý phân một nửa cho mình. Nghĩ vậy nhi, nàng thở dài theo ngón trỏ miệng vết thương thượng bài trừ nhất giọt máu tươi đến, giọt tại (ở) Tần Kinh Hồng đích cổ tay thượng.
Tần Kinh Hồng đợi huyết khế hoàn thành sau. Bị kích động sẽ sau này sơn hắn thường xuyên ngồi xuống thạch thất chạy tới, lại bị Linh Nhi gọi lại: "Ai ai! Đối với ngươi như vậy qua sông đoạn cầu , ngươi vừa mới không phải nói ta cho ngươi làm cái gì sẽ làm tất cả sao? Tần sư huynh. Ngươi xem ta hôm nay tổn thất nhiều như vậy máu huyết, đột nhiên cảm thấy có chút choáng váng đầu, có phải hay không nên bổ nhất bổ?"
Tần Kinh Hồng khóe miệng rút vài cái, mới chảy bất quá vài giọt huyết mà thôi, cũng đáng làm được nhất bổ? Bất quá, nói đã xuất khẩu, không tốt thu hồi, chỉ phải hỏi: "Tiểu sư muội tưởng như thế nào bổ? Ta đi cho ngươi thu thập chút linh tham gia trở về?"
"Linh tham gia? Sư muội của ngươi thân thể của ta hư không chịu bổ... Bên kia rừng rậm lý có điều sơn suối, bên trong có Ngân lân cá, thịt non mịn mà ẩn chứa linh khí. Đối bổ huyết bổ khí rất có giúp..." Linh Nhi suy yếu hướng tới núi nhỏ bao phương hướng chỉ chỉ.
Tần Kinh Hồng lập tức tiếp lời nói: "Là... Lão Phật gia ngài chờ, nhỏ (tiểu nhân) lập tức đi cho ngươi lao mấy cái trở về."
Làm Ngân lân cá lao sau khi trở về, Linh Nhi đột nhiên lại muốn ăn trong rừng một loại giống hươu bào dường như linh thú. Kia linh thú không có gì công kích năng lực, chỉ bằng đi đứng linh hoạt chạy trốn nhanh chóng, mới tại (ở) yêu thú hoành hành không gian trong rừng rậm giữ lấy nhỏ nhoi. Linh Nhi tại (ở) Linh Tổ không gian bí cảnh trung, vì đuổi bắt một đầu linh thú. Thiếu chút nữa không chạy gãy chân. Nàng biết săn bắt con thú này khó khăn, cố ý làm cho Tần Kinh Hồng đi săn bắt, vì trừng phạt hắn mới vừa rồi chiêm tiền cố hậu.
Linh thú thật vất vả săn sau khi trở về, Linh Nhi lại nghĩ tới tuyết sơn đỉnh núi sinh trưởng tuyết liên, đối với bổ dưỡng rất có giúp... Trải qua xuống dưới, Tần Kinh Hồng liên tục cầu xin tha thứ, mới để cho nàng tức trêu đùa tâm tư của hắn.
Tại (ở) không gian trung ăn một chút mỹ vị linh thú đại tiệc, mọi người tu luyện tu luyện, giúp đỡ sửa sang lại không gian sửa sang lại không gian, Linh Nhi lại ra liễu không gian, tọa trấn ánh sáng mặt trời phong.
"Di? Linh Nhi! Ngươi chừng nào thì trở về ? Hồ sư huynh, Ngô sư tỷ, Tần sư huynh bọn họ người nào vậy? Ta từ sau sơn trở về, cư nhiên một bóng người tử cũng chưa gặp, kỳ quái !" Linh Nhi ra không gian thì Vũ Văn hiên chính cầm thủy gáo, yểu nhất gáo thủy, ùng ục ùng ục quán một mạch. Vừa nhấc đầu, thấy được Linh Nhi thân ảnh, lăng chỉ chốc lát sau, kêu to ném thủy gáo hướng tới nàng hướng lại đây.
Linh Nhi duỗi thẳng hai tay, chắn đang bên người, sợ này nhị hàng xông lên cho nàng một cái thật to ôm. Nàng một bên chống đẩy Vũ Văn hiên nhiệt tình, một bên nói : "Cách ta xa một chút nhi, một thân mồ hôi thối vị, thối đã chết! Ngươi không ở phía sau núi xách của ngươi thủy, chạy về tới làm cái gì?"
Vũ Văn hiên cố ý đem dưới nách hướng Linh Nhi trước mặt thấu thấu, ha ha cười nói: "Mồ hôi thối? Cái này gọi là nam nhân vị, hiểu hay không? Xách thủy? Ngươi cũng quá coi thường ta đi? Ta nhưng là nửa năm trước liền thông qua nhập môn khảo nghiệm ! Đúng rồi, đại sư huynh đâu? Hắn dạy ta thứ thuật, ta luôn luyện không tốt, muốn thỉnh giáo thỉnh giáo hắn!"
Linh Nhi nắm bắt cái mũi, dùng linh thức dò xét tham Vũ Văn hiên tu vi, luyện khí ba tầng. Cũng không tệ lắm, ngũ linh căn phế sài tư chất, năm năm tăng lên tới luyện khí ba tầng, đã muốn thật không dễ dàng . Bất quá, thân là nàng cố Linh Nhi sư đệ, không khỏi rất mất mặt chút!
Nàng lấy ra một quả đoán thể đan, nhét vào Vũ Văn hiên trong tay, nói : "Các sư huynh bị phái đi ra nhiệm vụ , ít nhất cũng phải một lúc lâu sau có thể trở về đến. Ngươi đi đem này ăn, luyện hóa quá trình có lẽ có chút thống khổ, sống quá đi ngươi đem thoát thai hoán cốt, ưu việt vô cùng..."
"Oa! Đây là trong truyền thuyết đan dược? Đây cũng quá trân quý chứ! Điều này sao không biết xấu hổ đâu? Hắc hắc... Linh Nhi cho ta chế thuốc ta cũng không bỏ được ăn, cẩn thận trân quý rất! Này mai đan dược, ta còn là thu đứng lên đi, sư phụ không phải nói, luyện khí kỳ là không có thể ăn linh hoàn cùng linh đan sao?" Nói xong, tựu muốn đem đoán thể đan thu vào chính mình Càn Khôn trong túi.
Linh Nhi thừa nhận, chính mình đối này trên danh nghĩa vị hôn phu, thật sự không được tốt lắm. Hắn tại (ở) nàng trong cảm nhận địa vị, ngay cả dư thi-ô-sun-phát na-tri này người bằng hữu cũng không bằng, cho nên tại (ở) chế thuốc phương diện, trừ bỏ ngay từ đầu khi đưa tặng một ít linh dịch, linh lộ cùng linh tán, sau lại hữu ý vô ý đem hắn phao chi sau đầu . Nay, nhìn hắn hiến vật quý dường như lấy ra trân quý năm năm, còn còn lại hơn một nửa chế thuốc, Linh Nhi cái mũi đột nhiên có chút ê ẩm .
Nhìn Vũ Văn hiên rất quý bối đem đoán thể đan nhét vào một cái không bình ngọc trung, hướng nàng lắc lắc, tỏ vẻ chính mình sẽ hảo hảo trân quý . Linh Nhi trát đi trong mắt ấm áp, hút hút cái mũi, điểm chân hướng đầu của hắn dùng sức ba đi xuống: "Cho ngươi ăn liền ngươi ăn, như thế nào cùng chứa đựng đông lương sóc dường như, không tiền đồ! Yên tâm đi, sư tỷ của ngươi ta hiện tại nhưng là đường đường Luyện Đan Sư , về sau còn có thể đoản ngươi chế thuốc đan dược?"
Vũ Văn hiên nghe vậy, giống xem trong vườn thú hi hữu giống động vật dường như, vây quanh Linh Nhi vòng vo vài vòng, cao hứng nói: "Cái gì? Linh Nhi tại (ở) chế thuốc đại hội thượng thông qua Luyện Đan Sư thí nghiệm ? Ha ha... Quá tốt , tu chân giới trẻ tuổi nhất Luyện Đan Sư, ra tại (ở) chúng ta Thanh Vân phái, ta thật sự là cùng có vinh yên thế nào! Linh Nhi, ngươi thật sự là quá thần kỳ ! Thiên mệnh sư nói đúng vậy, ngươi tương lai định không phải vật trong ao nha!"
"Vô nghĩa nhiều như vậy, chạy nhanh đem đoán thể đan cho ta ăn!" Linh Nhi liếc trắng mắt, mệnh lệnh nói.
"Nhưng là... Ta bất quá luyện khí lúc đầu tu vi, ăn đan dược sẽ không gân mạch bạo liệt sao?" Vũ Văn hiên do dự , Linh Nhi hẳn là sẽ không hại hắn , chẳng lẽ là sư phụ không tha được cấp môn hạ đệ tử phân phát linh hoàn linh đan, lấy này hù dọa bọn họ?
Linh Nhi lại một cái tát hô tại (ở) đầu của hắn thượng, mắng: "Bổn thế nào! Đoán thể đan, đoán thể đan, đương nhiên là rèn luyện của ngươi khí lực , chỉ cần sống quá đoán thể đan thống khổ, về sau ngươi muốn ăn linh hoàn ăn linh hoàn, muốn ăn đan dược ăn đan dược, vĩnh viễn không cần lo lắng có gân mạch bạo liệt nguy hiểm !"
"Oa! Tốt như vậy! Kia... Này đoán thể đan, nhất định thật quý đi? Linh Nhi, ngươi vẫn là lưu trữ chính mình ăn đi." Vũ Văn hiên lần trước cùng Tần sư huynh cùng nhau đến môn hạ phường thị đi bộ một vòng, đối với này làm hắn líu lưỡi chế thuốc giá, hắn thật sâu kí ở trong lòng . Tuy rằng không có bán đan dược , nhưng là chỉ cần linh hoàn giá, khiến cho hắn này xuất thân hoàng gia Cửu hoàng tử sân mắt không thôi.
Linh Nhi trừng mắt liếc hắn một cái, thanh sắc câu lệ nói: "Cho ngươi ăn ngươi liền ăn, nhiều như vậy vô nghĩa! Ta đường đường Luyện Đan Sư, còn có thể thiếu đan dược ăn? Ta trước cảnh cáo ngươi nga, đoán thể quá trình là rất thống khổ rất thống khổ , tựa như... Năm ngựa xé xác cảm giác! Ngươi nếu sợ trong lời nói, sẽ không muốn ăn tốt lắm!" Nàng dễ dàng thôi, vì làm cho này nhị hàng ăn vào đan dược, ngay cả phép khích tướng đều sử xuất đến đây.
Quả nhiên, Vũ Văn hiên nhất ưỡn ngực thang, lớn tiếng nói: "Chê cười! Ngươi nho nhỏ thiếu nữ tử còn không sợ đoán thể thống khổ, ta một cái đại lão gia, còn sợ này... Linh Nhi, ngươi là tại (ở) làm ta sợ đi? Thực sự thống khổ như vậy?"
Linh Nhi phất phất tay, có thời gian cùng hắn tán gẫu, còn không bằng luyện một lò đan dược đâu: "Còn ăn hay không! Đừng ở chỗ này phiền ta!"
Vũ Văn hiên lấy ra kia lạp vàng óng ánh đan dược, có chút không tha, lại mang theo chút ý sợ hãi. Nhìn nhìn lại tại (ở) trong viện đùa nghịch đan đỉnh Linh Nhi, bọn họ cùng tiến vào môn phái, cùng là ngũ linh căn phế sài, người ta năm năm thời gian đã muốn đạt tới Trúc Cơ nhị tầng cảnh giới , mà chính mình đâu? Liều mạng! Không phải thừa nhận xé rách giống như thống khổ sao? Này năm năm cao cường độ huấn luyện, không chỉ có rèn luyện thân thể hắn, cũng tôi luyện ý chí của hắn. Hắn tin tưởng, chính mình sẽ không ngay cả một cái yếu ớt tiểu nha đầu cũng không bằng .
Mím môi, Vũ Văn hiên theo bình ngọc trung lấy ra kia lạp đoán thể đan, dứt khoát kiên quyết nhét vào trong miệng...
Linh Nhi lấy ra linh dược lựa , chuẩn bị cấp Vũ Văn hiên luyện chế một ít thích hợp hắn đan hoàn. Vũ Văn hiên là ngũ hệ thiên kim thổ thuộc tính , liền cho hắn luyện chế chút Hoàng Long đan đi, đối tăng trưởng luyện khí kỳ tu vi hiệu quả rõ ràng.
Một hồi mâu, nhìn đến khoanh chân dưới tàng cây Vũ Văn hiên mồ hôi như mưa hạ, hé ra khuôn mặt tuấn tú trướng được đỏ bừng, ót thượng trên cổ gân xanh băng đi ra... Đoán thể thống khổ, nàng là nhấm nháp trôi qua, hơn nữa không còn có dũng khí thừa nhận lần thứ hai. Bất quá, sống quá này một cửa, hắn cuộc sống sau này sẽ quá một ít . (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi lăm chương Thất hoàng tử tới chơi
Cảm tạ phi linh, xzy2, nậu nậu nhiều điểm đánh thưởng; cám ơn lưu manh quả, trí nhớ vô ngân, tiểu ngày nhi, chris666, cathyankawai phấn hồng phiếu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Làm mùi thuốc tràn ngập toàn bộ ánh sáng mặt trời phong thời điểm, Linh Nhi một lò Hoàng Long đan thành công xuất lô . Đếm, loại này cấp thấp nhất nhất phẩm đan dược, một lò thành đan bát khỏa, thành đan dẫn tám phần, coi như bình thường đi. Nếu như dùng Càn Khôn thần đỉnh trong lời nói, Linh Nhi có nắm chắc đạt tới mười thành.
Liếc giống như theo trong nước lao ra tới Vũ Văn hiên liếc mắt một cái, cũng may vẻ mặt của hắn không hề như vậy dữ tợn, xem ra luyện hóa đoán thể đan coi như thuận lợi. Linh Nhi xuất ra bình ngọc thu hồi đan dược, chuẩn bị lại luyện chế một lò, chờ Vũ Văn hiên tỉnh lại sau nhất tịnh cho hắn.
Đột nhiên, một cái mỏng manh linh lực dao động, hướng tới ánh sáng mặt trời phong mà đến. Toàn bộ Thanh Vân phái biết được Linh Nhi sẽ luyện đan không vài cái, nàng cũng không muốn huyên ai ai cũng biết. Vì thế nàng chạy nhanh thu hồi dược đỉnh, làm bộ như sửa sang lại linh dược bộ dáng, chờ đợi phóng khách đến.
"Hộ sơn vệ đội thủ lĩnh Hàn Xuân hổ có việc bái kiến chưởng môn!" Xa xa bóng người kia càng ngày càng gần, khi hắn rớt xuống đến tứ hợp viện ngoại thời điểm, cao giọng cầu kiến.
Hộ sơn vệ đội? Thanh Vân phái có hộ sơn vệ đội? Nàng như thế nào chưa thấy qua? Linh Nhi có chút kinh ngạc nghĩ.
"Hộ sơn vệ đội là từ ngoại môn đệ tử trung tinh tuyển , tu vi tương đối tương đối cao đệ tử tự phát tạo thành . Bình thường phân bố tại (ở) thanh nguyên ngoài núi vây, nói là hộ sơn, cũng khởi thay người truyền cái nói tác dụng." Vũ Văn hiên đem đoán thể đan luyện hóa không sai biệt lắm , kéo đi nửa cái mạng thân thể, đi vào Linh Nhi bên người, nhỏ giọng vì nàng giải thích nghi hoặc.
Linh Nhi giật mình gật đầu. Nàng nói mình tại sao không ngừng qua cái gì hộ sơn vệ đội, nghe qua rất uy phong, kẻ thù bên ngoài đến khi như trông cậy vào một đám ngoại môn đệ tử đến hộ sơn, phỏng chừng hoa cúc đồ ăn đều lương.
"Nguyên lai là Hàn đại ca nha! Mau mau mời vào! Sư phụ lúc này hẳn là ở phía sau sơn động trong phủ tu luyện đâu, Hàn đại ca tiến vào uống chén thủy, ta đi giúp ngài thông bẩm!" Hộ sơn vệ đội còn có một công năng. Thì phải là giúp đỡ một ít tân tấn đệ tử truyền tống chút vật phẩm, thông báo chút trong nhà tin tức. Vũ Văn hiên vào cửa năm năm, phụ hoàng, thất hoàng huynh cùng với trên danh nghĩa mẫu phi, thường thường phái người đưa chút vật phẩm. Thường xuyên qua lại, cùng hộ vệ đội hỗn được chín, đối với vệ đội thủ lĩnh, càng là xưng huynh gọi đệ, được không thân thiết.
Tiến vào tứ hợp viện Hàn Xuân hổ, gặp trong viện trừ bỏ Vũ Văn hiên ngoại, còn có một vị xinh đẹp Trúc Cơ Kỳ cô gái. Thái độ càng kính cẩn đứng lên. Hàn Xuân hổ bất quá bốn mươi tuổi tuổi, đã muốn đi vào luyện khí hậu kỳ, tại (ở) ngoại môn đệ tử trung thuộc loại người nổi bật , lại nhân không người dẫn tiến mà vô duyên tiến vào thanh nguyên sơn các mạch. Cho nên đối với tư chất bình thường Vũ Văn hiên, có thể tiến vào nội môn, không có thể hiểu được đồng thời lại thập phần hâm mộ đối phương tám ngày vận may.
Cùng Vũ Văn hiên giao hảo, bất quá là bởi vì hắn không giống khác nội môn đệ tử, lỗ mũi hướng lên trời. Kiêu ngạo được giống như nhất chim công, không đem sở hữu ngoại môn đệ tử để ở trong mắt . Chỉ có hắn đối bọn họ này đó vệ đội nóng nóng lạc lạc , đối hắn càng là đại ca lớn lên ca đoản . Mà Hàn Xuân hổ cũng hoàn toàn yêu cầu một cái nội môn đệ tử dẫn tiến. Cho nên một cái cố tình một cái vô ý hạ, hai người thành không có gì giấu nhau bạn tốt.
Theo Vũ Văn hiên trong miệng, Hàn Xuân hổ đối ánh sáng mặt trời phong các thành viên rất là hiểu biết, nhất là hắn tam câu không rời Linh Nhi sư muội. Nhìn trong viện cô gái niên kỉ kỷ, tất nhiên là ánh sáng mặt trời đỉnh cao kỷ nhỏ nhất, cũng là tối được sủng ái đệ tử —— Linh Nhi .
"Vị này là Linh Nhi sư tỷ đi, tại hạ Hàn Xuân hổ hữu lễ !" Một cái hơn 40 tuổi lão nam nhân, hướng về phía một cái nhị tám năm hoa cô gái, miệng nói "Sư tỷ", tại (ở) phàm tục có lẽ kinh hãi chút. Tại (ở) tu chân giới cũng không hiếm thấy. Hắn như thế xưng hô, đều không phải là nịnh hót nịnh nọt, nếu là hắn thật có thể may mắn tiến vào nội môn, trước nhập người vì đại, đã muốn nhập phái năm năm Linh Nhi, nhưng không phải là sư tỷ sao?
Linh Nhi mỉm cười gật gật đầu. Nói : "Hàn đại ca có gì chuyện quan trọng? Chưởng môn sư phụ không ở thanh nguyên sơn, hắn rời đi thời điểm nói, ước chừng một lúc lâu sau trở về."
Hàn Xuân hổ không ngờ rằng chưởng môn trước mặt tối được sủng ái ái đồ, cư nhiên như thế hiền lành, xem ánh mắt của hắn không có một tia khinh thường, còn mặt lộ vẻ ý cười xưng hắn "Hàn đại ca", việc sợ hãi nói: "Không dám nhận Linh Nhi sư tỷ này thanh 'Hàn đại ca', bất quá là cùng vũ Văn sư huynh có vẻ hữu hảo, lén kêu hảo ngoạn... Kỳ thật, cũng không có gì chuyện gấp gáp, mà là gió dong đuổi quốc Thất hoàng tử tới chơi, muốn gặp vũ Văn sư huynh. Chính là môn quy quy định, phàm tục khách lạ tới chơi, muốn trước báo cáo chưởng môn, thỉnh chưởng môn bảo cho biết..."
"Di? Dĩ vãng phía sau, sư phụ đều ở phía sau núi tu luyện nha! Hôm nay đi đâu vậy?" Lấy Vũ Văn hiên cước lực, một khắc đồng hồ ở phía sau sơn đánh cái qua lại thoải mái bình thường, hắn mặt mang nghi hoặc, nói nhỏ từ sau viện vào được.
Linh Nhi cười nói: "Vũ Văn sư đệ, nhìn ngươi này thân mai rau khô dường như quần áo, như thế nào đi gặp dò hỏi khách nhân? Còn không chạy nhanh gột rửa tắm, đổi thân xiêm y trở ra!"
"Gặp khách? Khách nhân nào? Sư phụ không phải đã nói rồi sao, nếu muốn sửa được đại đạo, tất trước chặt đứt phàm tâm... Ta còn là trở về phòng ngồi xuống, tiếp tục luyện hóa đoán thể đan dược lực đi!" Hoàng gia thân tình lạnh mỏng, Vũ Văn hiên đối với phàm tục thân nhân, vẫn chưa có bao nhiêu cảm tình tại (ở), vừa nghe có người đến xem hắn, quay đầu liền hướng phòng của chính mình chui vào.
Hàn Xuân hổ nhất nghe hắn nói luyện hóa đoán thể đan, trong mắt không khỏi toát ra hâm mộ ghen tị thần sắc đến. Đoán thể đan, dưới chân núi trong phường thị mười mấy năm trước từng bán đấu giá qua một quả, này đây mười lăm vạn linh thạch giá cả thành giao . Từ đó về sau, không còn duyên gặp qua đoán thể đan.
Về phần đoán thể đan công hiệu, hắn cũng ẩn ẩn dọ thám biết đến 1 giờ rưỡi tinh . Hắn biết dùng đoán thể đan rèn luyện qua đi, khí lực cường kiện, gân mạch mạnh mẽ, tu luyện công pháp làm ít công to. Vũ Văn hiên bất quá là ánh sáng mặt trời phong trung tư chất bình thường đệ tử, cư nhiên may mắn dùng đoán thể đan. Này càng phát sinh hắn tưởng muốn đi vào nội môn ý niệm trong đầu.
Hàn Xuân hổ gặp Vũ Văn hiên không muốn gặp đến khách nhân, vội hỏi: "Vũ Văn sư huynh, là Thất hoàng tử tự mình đến phóng, ngài... Có phải hay không đi xem?"
"Thất hoàng huynh? Hắn như thế nào đến đây? Chẳng lẽ phụ hoàng có cái gì bất trắc?" Vũ Văn hiên trong lòng đột nhiên cả kinh, muốn nói hoàng tộc trung hắn duy nhất có thân tình vướng bận , cũng chúc hắn phụ hoàng, đương kim hoàng thượng . Mới trước đây, mẫu phi nhân bệnh mất, phụ hoàng từng đem hắn mang theo trên người, tự mình dạy qua một thời gian ngắn. Sau lại, bởi vì các loại nguyên nhân, bất đắc dĩ mới đem hắn dưỡng tại (ở) Hoa quý phi danh nghĩa...
Linh Nhi thấy hắn thay đổi sắc mặt, nhân tiện nói: "Thất hoàng tử nếu ngàn dặm xa xôi tới rồi, tự nhiên có chuyện quan trọng, ngươi vẫn là đi gặp thấy hắn đi!"
Hàn Xuân hổ đã có chút do dự nói: "Việc này... Có phải hay không chờ chưởng môn trở về, lại làm tính?"
Linh Nhi làm cho Vũ Văn hiên đi vào rửa mặt chải đầu, hắn lúc này bộ dáng, làm sao còn có nửa phần hoàng tử tôn quý? Gặp Hàn Xuân hổ mặt lộ vẻ khó xử, liền cười nói: "Vô phương, chờ chưởng môn sư phụ trở về thời điểm, ta nói với hắn. Yên tâm, tuyệt đối sẽ không liên lụy Hàn đại ca ... Đúng rồi, Hàn đại ca, ngươi luyện khí bát tầng chứ? So với rất nhiều nội môn đệ tử, tu vi của ngươi cũng không tính thấp đâu, như thế nào lại chính là ngoại môn đệ tử đâu?"
Vẫn lưu ý nội môn hướng đi Hàn Xuân hổ, rất rõ ràng Linh Nhi tại (ở) chưởng môn trước mặt là có thể đủ nói thượng nói . Nếu như có thể lừa gạt nàng dẫn tiến trong lời nói, so với nịnh bợ Vũ Văn hiên đến, chỉ sợ phải có hiệu hơn. Hắn chính suy nghĩ , muốn hay không mở miệng đâu, không nghĩ tới Linh Nhi đem đề tài dẫn tới này mặt trên đến đây. Này chẳng lẽ là ông trời cấp cơ hội của hắn?
Hàn Xuân hổ ngưng thần nói : "Tại hạ phụ huynh đều là Thanh Vân phái ngoại môn đệ tử, ấn quy định, ngoại môn đệ tử hậu bối, phải từ bát đại mạch thủ tọa đệ tử đích truyền dẫn tiến, lại trải qua thí nghiệm phương có thể đi vào nội môn. Tại hạ trải qua ba mươi năm khổ tu, tuy rằng tu vi có chút sở thành, lại nhân tư chất bình thường mà không người nguyện ý dẫn tiến..."
Dẫn tiến ngoại môn đệ tử vào núi, cũng không phải là tùy tùy tiện tiện chuyện. Phải biết rằng sơn môn mỗi ba mươi năm đại bỉ là lúc, tổng yếu đào thải một đám tiến cảnh thong thả, tư chất không tốt nội môn đệ tử. Này đó đào thải đệ tử, cũng không phải nói đuổi về nhà, mà là chuyển thành ngoại môn đệ tử. Nếu là người kia dẫn tiến đệ tử, tại (ở) đại bỉ là lúc đào thải , khởi không có nghĩa là hắn không nhãn lực, tổn thương chính mình mặt mũi?
"Dẫn tiến? Không phải là hướng chưởng môn sư phụ đề cập một câu thôi! Đơn giản, chờ chưởng môn sư phụ trở về, ta giúp ngươi dẫn tiến!" Linh Nhi thật sảng khoái vung tay lên, đem việc này cấp lãm đã tới.
Hàn Xuân hổ mừng rỡ, nhưng là vẫn như cũ rất thành thật nhắc nhở một câu: "Linh Nhi sư tỷ, ta... Tại hạ bất quá tứ linh căn tư chất..."
"Tứ linh căn như thế nào ? Ta còn ngũ linh căn đâu, không giống với Trúc Cơ thành công? Hơn nữa, ngươi tứ linh căn tư chất, có thể tại (ở) vô danh sư chỉ điểm dưới tình huống, tu luyện tới luyện khí bát tầng, chính thuyết minh ngươi cố gắng! Không cần tự coi nhẹ mình, ta xem hảo ngươi!" Cái gì chó má "Linh căn tư chất", tại (ở) Linh Nhi trong mắt một chút cũng không quan trọng. Chỉ cần chế thuốc đan dược có thể cung được với, phế sài cũng có thể biến tinh anh. Nàng không phải là một điển hình ví dụ.
Hàn Xuân hổ kích động vái chào rốt cuộc. Có thể Mông chưởng môn ái đồ dẫn tiến, vô luận bị phân đến bát đại mạch thế nào một chi, đều không cần lo lắng bị khinh thị bị xa lánh . Nếu Linh Nhi sư tỷ không chê hắn tư chất kém, còn xem trọng hắn, hắn nhất định gấp bội cố gắng, không chịu thua kém một chút, không cho dẫn tiến người Linh Nhi sư tỷ mất mặt!
Linh Nhi dùng phi thảm, chở rửa mặt chải đầu xong, đổi xong quần áo Vũ Văn hiên, đi vào dưới chân núi trong phường thị. Môn phái quy định, không được phi người tu chân phóng khách lên núi, phê chuẩn gặp lại chỉ có thể ở dưới chân núi trong phường thị.
Linh Nhi rất không nói đem Vũ Văn hiên nhưng cùng Hàn Xuân hổ, chính mình chạy tới dạo phường thị đi. Tuy rằng thanh nguyên dưới chân núi phường thị, không bằng lăng tú cốc danh nghĩa lăng tuyệt phường thị như vậy náo nhiệt, cũng không cùng linh tuyền phường thị môn quy đại, bất quá chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng câu toàn bộ.
Đi bộ một vòng, xem chừng cách một canh giờ không sai biệt lắm , Linh Nhi vội vàng trở lại phòng khách. Lúc này, Vũ Văn hiên đã muốn mệt mỏi chờ ở đàng kia .
"Làm sao vậy? Cùng sương đánh cà tím dường như! Ngươi thất ca đâu? Đi rồi?" Linh Nhi hướng phòng khách lý dò xét phía dưới, bên trong chỉ để lại một đôi trà trản.
Vũ Văn hiên ngẩng đầu lên, trong mắt đã tràn ngập đau xót, hắn chậm rãi nói : "Phụ hoàng hắn... Hắn bệnh nặng hôn mê, trước khi hôn mê nói muốn gặp ta một mặt. Cho nên, thất hoàng huynh mới có thể ngàn dặm xa xôi đến thanh nguyên sơn tìm ta..."
"A? Bệnh gì? Ta đây có kiện thể đan, ngươi lập tức chạy trở về, nói không chừng có thể cứu lại ngươi phụ hoàng tánh mạng." Linh Nhi nghĩ, chỉ cần không phải thọ nguyên hao hết, sống thọ và chết tại nhà, kiện thể đan đều đã phát huy nhất định công hiệu .
Vũ Văn hiên hạ cảm xúc lập tức tăng vọt đứng lên: "Kiện thể đan? Ngươi mới tặng ta một quả đoán thể đan, như thế nào hảo lại muốn của ngươi..."
"Được rồi, đừng nói nhảm ! Đi, lên núi hướng chưởng môn sư phụ xin phép, thời gian chính là sinh mệnh, ngươi không nghĩ cứu cha của ngươi mạng ?" Linh Nhi đẩy hắn một phen, tế ra phi thảm, đem hắn túm đi lên, hướng về ánh sáng mặt trời phong bay đi... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi sáu chương hoàng cung yêu khí
Cảm tạ tím nghệ lá cây, maurain, shelly7212 đưa phấn hồng phiếu, cảm tạ phi linh, chiếu đốt cà tím, nậu nậu nhiều điểm đánh thưởng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chở hai người phi thảm, vô thanh vô tức dừng tại tứ hợp viện trên không thời điểm, chợt nghe được trong viện một người đúng lý hợp tình thuyết Linh Nhi nói bậy: "Sư phụ, ta nói đúng vậy đi! Trông cậy vào tiểu sư muội trong lời nói, chúng ta toàn bộ được khốn bên trong, nếu là không có việc gì cũng là thôi, vạn nhất có cái gì chuyện quan trọng, chẳng phải chậm trễ ? ... Ai u! Ai giầy, như thế nào loạn nhưng a?"
Phi thảm dừng tại cách mặt đất ba thước địa phương, Linh Nhi vẫn như cũ khoanh chân ngồi, hai chân giấu ở làn váy nội. Vũ Văn hiên thật chân chó nhảy xuống tới, một phen túm qua Tần Kinh Hồng trong tay giầy thêu, đưa tới Linh Nhi trong tay. Linh Nhi tựa tiếu phi tiếu nhìn cáo đen trạng Tần sư huynh, híp mắt nói : "Ngượng ngùng a, Tần sư huynh! Vừa mới giống như tỉnh phi tỉnh gian, giống như nghe được ai ở sau lưng nói ta nói bậy, cả đời khí đá một chút chân, giầy lớn chút cởi rơi xuống. Ngươi nói như thế nào liền khéo như vậy đâu? Trong viện nhiều người như vậy, cố tình nện ở sư huynh trên người của ngươi. Chính cái gọi là, thiên lý rõ ràng báo ứng rõ ràng, hay là... Vừa mới nói ta nói bậy , chính là ngươi?"
Tuy nói Linh Nhi phi thảm chạy khi linh lực dao động cực kỳ mỏng manh, y ánh sáng mặt trời phong mọi người tu vi, cẩn thận một ít vẫn là có thể nhận thấy được . Đáng tiếc, Tần Kinh Hồng chỉ lo oán giận cáo trạng đi, chỗ nào dự đoán được trời giáng kì binh đâu?
Sau lưng tiếng người bị bắt tại trận, Tần Kinh Hồng có chút ngượng ngùng gãi gãi hai gò má, hắc hắc cười gượng hai tiếng, nói : "Chỗ nào có thể đâu! Hai ta quan hệ tốt như vậy, sư huynh làm sao có thể cáo ngươi đen trạng đâu? ... Đúng rồi, tiểu sư muội, ngươi cùng vũ Văn sư đệ đến chỗ nào đi chơi?"
"Ngoạn nhi? Ta nào có tốt như vậy mạng? Đương kim Thất hoàng tử tới chơi, ta cùng vũ Văn sư đệ đi phường thị tiếp đãi lai khách đi!" Linh Nhi mặc vào giầy, nhảy xuống phi thảm, đi vào chưởng môn sư phụ trước mặt. Dùng mông đem Tần Kinh Hồng quyệt đến đi một bên, vẫn không quên tại (ở) chân của hắn nha tử thượng, dùng sức thải hai vòng.
Thanh Huyền chưởng môn vẫn chưa truy cứu của nàng tự chủ trương, chính là thản nhiên "Nga" một tiếng. Sau đó thuận miệng hỏi câu: "Không chuyện gì khác đi?"
Linh Nhi gật gật đầu, nhìn thoáng qua lòng nóng như lửa đốt Vũ Văn hiên, quyết định người tốt làm được để: "Chưởng môn sư phụ, vũ Văn sư đệ phụ hoàng bệnh tình nguy kịch, muốn gặp con cuối cùng một mặt, người xem..."
Thanh Huyền chưởng môn sửa sang lại linh dược động tác dừng một ít, thở dài một tiếng nói : "Vậy đi thôi... Đồ nhi. Không phải ta nói ngươi, như vậy quý trọng linh dược, như thế nào tùy tiện đặt ở trong viện? Hộp gỗ che còn lớn hơn sưởng , linh khí chạy sạch , này đó linh dược không phải trở thành phế thãi ? Không cần ỷ vào chính mình có kia thần kỳ không gian, liền giậm chân giận dữ..."
Vũ Văn hiên nghe được câu đầu tiên, vui mừng vọt vào phòng của chính mình thu dọn đồ đạc, thật không nghĩa khí lưu Linh Nhi một người nghe quở trách. Linh Nhi cười hắc hắc nói : "Chưởng môn sư phụ giáo huấn là. Đồ nhi chế thuốc xong, thu thập được có vẻ vội vàng, sơ sót. Về sau nhất định sẽ không ! Đúng rồi, sư phụ, chúng ta ánh sáng mặt trời phong đệ tử đều Trúc Cơ , có phải hay không nên bổ sung chút tân đệ tử ?"
"Như thế nào? Chúng ta tiểu sư muội, tưởng thăng cấp vì Lục sư tỷ? Không phải có cái vũ Văn sư đệ cung ngươi đùa giỡn uy phong sao?" Nhị sư huynh lý mục nhiên vui đùa cây quạt, tựa tiếu phi tiếu nhìn Linh Nhi.
Linh Nhi hướng hắn làm cái mặt quỷ, nói : "Chưởng môn sư phụ, ta nghĩ dẫn tiến cái ngoại môn đệ tử. Người xem yêu cầu đi cái gì trình tự?"
Cái này hồ xào xạc cũng lộ ra vẻ kinh ngạc , như thế nào tiểu sư muội hướng dưới chân núi phường thị chạy một chuyến, liền nhớ lại muốn dẫn tiến đệ tử? Chẳng lẽ là dưới chân núi một cái cố tình kế ngoại môn đệ tử. Lợi dụng tiểu sư muội thiện tâm. Hắn việc nhắc nhở nói : "Tiểu sư muội, dẫn tiến ngoại môn đệ tử cũng không thể như vậy tùy tính. Tại (ở) một đoạn thời gian rất dài nội, ngươi chẳng những là của hắn dẫn tiến người, vẫn là người bảo lãnh, cùng người giám hộ... Mỗi môn phái ngoại môn đệ tử đâu chỉ trăm ngàn, lại có bao nhiêu có thể chuyển vì nội môn ? Tiểu sư muội. Ngươi nhưng nghĩ kỹ!"
"Nghĩ kỹ!" Linh Nhi gật đầu nói, "Hộ sơn đội đội trưởng Hàn Xuân hổ, không đến bốn mươi tuổi, lại vô danh sư chỉ điểm, toàn bộ bằng chính mình khổ luyện tới luyện khí bát tầng, ta cảm thấy hắn rất có hi vọng . Chưởng môn sư phụ, ngươi xem có phải hay không đem hắn gọi đến, ngài giúp đồ nhi thật dài mắt?"
Thanh Huyền chưởng môn đem Linh Nhi tán lạc tại trong viện linh dược thu thập xong, tùy tay bỏ vào chính mình Càn Khôn trong túi, vừa không lắc đầu cũng không gật đầu, chính là chậm thanh nói : "Người, chính ta sẽ xem! Nếu như đúng như theo lời ngươi , cũng là cái khả tạo chi tài. Ngươi hiện tại khẩn yếu nhất , là hộ tống Vũ Văn hiên quay về kinh đô."
Linh Nhi nghe vậy, vui mừng nhướng mày, liên thanh nói : "Chưởng môn sư phụ, ngài làm sao mà biết ta muốn xin đi giết giặc hộ tống vũ Văn sư đệ? Chẳng lẽ ngươi sẽ thuật đọc tâm?" Kỳ thật nàng muốn nói: Ngài thật sự là ta con giun trong bụng , lại sợ chưởng môn sư phụ phụng phịu giáo huấn nàng.
"Ngươi như vậy nhiệt tâm bồi hắn xuống núi, lại giúp hắn nói tốt cho người, hắn không hề sẽ ngự vật phi hành. Ngươi làm như vậy dụng ý, không phải là muốn xuống núi đi bộ một chuyến sao?" Thanh Huyền chưởng môn biết này trên danh nghĩa đồ nhi là một không chịu ngồi yên, muốn nàng tĩnh tâm đợi tại (ở) trên núi tu luyện, so với muốn mạng của nàng còn muốn khó chịu. Cũng may nàng những năm gần đây, mặc dù đông chạy tây điên , tu vi lại chưa rơi xuống. Nghĩ đến sư tôn nói qua "Tùy tự do trưởng thành" dặn dò, hắn cũng chỉ hảo mở con mắt bế con mắt .
"Chưởng môn sư phụ, ngài thật sự là hiểu rất rõ ta ! Ngài đợi lát nữa, ta đi cùng dược nhi ma âm bọn họ nói một tiếng." Linh Nhi nhảy nhót vọt vào cửa không gian.
Đúng vào lúc này, sửa sang lại hảo hành lý, theo gian phòng của mình nội ra tới Vũ Văn hiên, chính mắt thấy nàng biến mất tại (ở) tường vây nội, ngu ngơ chỉ chốc lát, lẩm bẩm: "Đây là tân học pháp thuật? Xuyên tường? Không đúng nha, đầu tường bên kia là vách núi đen đến..." Bất quá, xem sư phụ cùng các sư huynh đều không phản ứng gì, hắn cũng yên lòng.
Một lát công phu sau, Linh Nhi lại xuất hiện ở tường vây nội, phía sau đi theo dược nhi cùng bảo trì bản thể hình thái đằng xà. Vũ Văn hiên ánh mắt trợn thật lớn, trời ạ! Như thế nào ánh sáng mặt trời phong thượng xuất hiện cái xà yêu? Sư phụ các sư huynh, còn không chạy nhanh bắt yêu?
"Được rồi, được rồi! Hai người các ngươi có phiền hay không?" Linh Nhi vẻ mặt không kiên nhẫn, nhíu mày nói, "Dược nhi ta mang theo. Về phần ma âm... Ngươi không phải nói muốn đi thần điện đến ngươi chủ nhân chỗ xin phép sao? Lại ở bên cạnh ta làm sao?"
Gặp ma âm còn muốn tư triền, nàng việc khoát tay nói: "Chúng ta chiết trung một chút, ngươi đi trước thần điện, ngươi chủ tử đồng ý ngươi xuống dưới, ngươi lại đi theo ta hội hợp là được! Ta chẳng qua đi phàm tục kinh thành du ngoạn mà thôi, lại không nguy hiểm gì, chỗ nào yêu cầu người nhiều như vậy bảo hộ?"
"Ai nói chỉ gọi ngươi đi du ngoạn ?" Chưởng môn Thanh Huyền trong tay không biết khi nào thì xuất hiện một cái vở, mặt trên viết rậm rạp chữ đen, hắn ngón trỏ chỉ vào một chỗ, ý bảo Linh Nhi thấy rõ ràng, nói, "Kinh thành ba trăm dặm ngoại Long nha sơn, có yêu ma chiếm cứ, hút máu người, đã muốn mất tích hơn mười người. Ngươi hảo hảo cũng Trúc Cơ , đủ để lĩnh ra ngoài nhiệm vụ, cho nên..."
"Hút huyết yêu ma? Rốt cuộc là yêu, vẫn là ma?" Linh Nhi nóng lòng muốn thử, một đôi mắt to chói lọi như đầy sao. Rốt cục có thể lĩnh nhiệm vụ , trước kia sư huynh các sư tỷ phụng mệnh rời núi hàng yêu phục ma, nàng xem nhưng quen mắt . Nay, ta cũng đến có thể lĩnh nhiệm vụ lúc, chân chính qua một phen tiên trưởng nghiện, hắc hắc!
Tần Kinh Hồng nhảy dựng lên phản đối: "Sư phụ, tiểu sư muội vừa mới Trúc Cơ không lâu, không có gì kinh nghiệm thực chiến, làm cho nàng một mình một người xuất nhâm vụ quá nguy hiểm , không bằng giao cho ta đi!"
Linh Nhi giống nhau bị đoạt món đồ chơi dường như, một tay lấy hắn đẩy ra, nói : "Nhiệm vụ thôi, luôn luôn lần đầu tiên ! Sư huynh các sư tỷ không cũng đều là như vậy tới được? Ta nhưng là đối chiến thiên đem , một cái nho nhỏ hút Huyết Yêu ma, có cái gì phải sợ ? Cho dù gặp nguy hiểm, bên cạnh ta không trả có chu tước, ngân lang, kim giáp con rối... Cùng dược nhi đó sao?"
【 còn có ta, chủ nhân, còn có vàng bảo hộ ngươi! 】 thân ở linh thú túi trung nho nhỏ hoàng kim con chuột, rất trong ngực cam đoan . Lại bị Linh Nhi trực tiếp không nhìn ... Một cái nhỏ tiểu con chuột, một chân cũng giết chết , còn nói cái gì bảo hộ ta?
Linh Nhi bài đầu ngón tay sổ chính mình hộ thân pháp bảo, hắc, toàn bộ tu chân giới, tuyệt đối không có cái thứ hai giống nàng như vậy ngưu người!
Tần Kinh Hồng nghe vậy, không hề kiên trì, hắn chần chờ nói: "Nếu không... Ta cùng sư muội cùng nơi ra nhiệm vụ này?"
Linh Nhi tà liếc hắn liếc mắt một cái, nói : "Ngươi bỏ được mỗi ngày một canh giờ lúc tu luyện gian?"
Tần Kinh Hồng rối rắm chỉ chốc lát, hỏi: "Sư phụ, xuất nhâm vụ thời gian, sau khi trở về hẳn là bổ túc đi?" Nói thật ra , hắn còn thật không nỡ tại (ở) không gian trung tu luyện cơ hội. Tại (ở) không gian trung bế quan hai năm, hắn đình trệ tại (ở) Trúc Cơ một tầng tu vi bắt đầu buông lỏng, trong cơ thể linh lực càng thêm ngưng luyện tinh thuần. Đã tin tưởng không được bao lâu, tiến giai Trúc Cơ nhị tầng tuyệt đối không thành vấn đề.
Cuối cùng, rốt cục định ra đến, từ dược nhi bồi Linh Nhi cùng nhau, hộ tống Vũ Văn hiên quay về kinh đô, chữa khỏi lão hoàng đế thân thể, lại đi Long nha sơn diệt yêu trừ ma.
Linh Nhi dùng phi thảm, chở Vũ Văn hiên cùng dược nhi, bên người nằm úp sấp trăng tròn cẩu cẩu giống như lớn nhỏ ngân lang, trên đầu còn đỉnh một cái ngủ được trời đen kịt màu đỏ lông chim phì điểu.
Cảm nhận được Vũ Văn hiên quy tâm giống như tên tâm tình, Linh Nhi vui lòng tích linh thạch, một đường bão táp, nhìn ra tốc độ nhanh muốn vượt qua ba âm 747 , nhanh đuổi chậm chạy suốt ba ngày thời gian, rốt cục đi tới nhiều loại hoa gió dong đuổi kinh đô —— mân lương thành.
Y theo Linh Nhi ý tứ, vốn tính thừa lúc phi thảm trực tiếp rớt xuống đến hoàng cung , bất quá nghe Vũ Văn hiên nói hoàng cung trên không có hộ cung kết giới, liền đã bỏ qua ý nghĩ này. Tuy nói dược nhi có thể dễ dàng phá kết giới, ta là tới cứu người , cũng không phải đến tạp bãi , làm gì muốn làm lớn như vậy động tĩnh?
Cầm vào cung đối bài, qua thật mạnh trạm kiểm soát, ba người mới tiến nhập hoàng đế tẩm cung —— chân ninh cung.
Mới một bước tiến tẩm cung đại môn, vốn ngủ được trời đen kịt chu tước tiểu hồng, một cái giật mình nhảy dựng lên, tạp ba cái miệng nhỏ nhắn, âm thanh kêu lên: "Yêu khí, có yêu khí!"
Linh Nhi trong lòng rùng mình, dùng sức trừu khụt khịt, trong không khí quả nhiên tràn ngập thản nhiên yêu thối khí. Chẳng lẽ nói, Vũ Văn hiên cha bệnh tình, cùng này thản nhiên yêu khí có liên quan?
"Cửu hoàng tử điện hạ!" Một cái réo rắt tao nhã thanh âm, theo ba người phía sau vang lên.
Vũ Văn hiên xoay người nhìn lại, việc kính cẩn hành lễ: "Quốc sư đại nhân!"
Tam hoàng tử Vũ Văn triệt, theo hoàng đế tẩm trong điện vội vàng mà ra, gặp cửu đệ cùng hộ quốc thiên sư sóng vai mà đứng, trong mắt hiện lên một tia tàn khốc, cũng rất mau làm một mạt sầu lo thay thế: "Quốc sư đại nhân, cửu đệ, các ngươi cùng nơi đã trở lại? Thật tốt quá, quốc sư đại nhân trở về, phụ hoàng liền được cứu rồi!" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi bảy chương phản hồn đan
Hôm nay canh ba, bổ ngày hôm qua . May mắn chính là hệ thống vấn đề...
Cảm tạ màu tím hiểu tinh linh, bảo bối tiểu nha đầu, - hư, đừng ầm ỹ đưa phấn hồng, cám ơn hư, đừng ầm ỹ, nậu nậu nhiều điểm, tím thấm nhi, phi linh đưa hồng bao.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chân ninh cung là một tòa trang nghiêm mà cung điện hoa lệ, vàng óng ánh ngói lưu ly dưới ánh mặt trời lóng lánh chói mắt quang huy, lương trụ thượng xoay quanh hai cái phi long, kim lân kim giáp, rất sống động, giống như dục bay lên không bay đi. Bên trong lại hơi có vẻ âm u, Linh Nhi vừa một bước vào một cỗ làm người ta hít thở không thông áp lực cảm thản nhiên mà đến, hơn nữa thản nhiên yêu thối vị, làm nàng không khỏi nhíu mày, dừng cước bộ. Xem ra, này lão hoàng đế bệnh tình, cũng không phải đơn giản như vậy.
Bên người nàng thần kinh đại điều nhị hàng, lại một cái bước xa vào trong điện, nhào tới cúi vàng óng ánh trướng mạn bên giường, quỳ xuống. Nhìn trên giường cốt sấu như sài, trên mặt phiếm thanh hắc sắc, hấp hối phụ hoàng, Vũ Văn hiên cái mũi đau xót, hai hàng thanh lệ rơi xuống. Hắn chấp khởi phụ hoàng khô gầy thương lão tay, dán tại chính mình trên mặt, trong miệng thì thào : "Phụ hoàng, của ngươi Hiên nhi đã trở lại, ngài mở to mắt nhìn xem hoàng nhi đi..."
Tam hoàng tử cũng đỏ hốc mắt, hắn lo lắng nhìn nằm ở trên giường hơi thở mỏng manh phụ hoàng, vỗ nhẹ nhẹ chụp Vũ Văn hiên bả vai, nhẹ giọng nói: "Phụ hoàng đã muốn hôn mê hơn một tháng , bắt đầu khi hôn khi tỉnh, còn có thể dùng chút chén thuốc. Đến gần nhất nửa tháng, lại nước canh không tiến, chỉ bằng linh tham gia treo một hơi... Phụ hoàng hôn mê chi sơ, trong miệng tổng nhắc tới cửu hoàng đệ tên của ngươi. Cho nên mới sẽ phái thất đệ đi tiên môn tìm ngươi... Đúng rồi, thất đệ như thế nào không với ngươi cùng nhau trở về?"
Vũ Văn hiên yên lặng chảy nước mắt, trong lòng hắn đối với Tam hoàng huynh dối trá lí do thoái thác đã tràn ngập hèn mọn. Tại (ở) hoàng gia cận tồn ba vị hoàng tử trung. Lão Tam tâm cơ sâu nhất, giỏi nhất nói chút đường hoàng dối trá ngôn. Lão Thất tâm tư kín đáo, làm người khôn khéo cũng không thất phúc hậu. Lão Cửu, cũng là Vũ Văn hiên này nhị hàng. Tâm tư đơn thuần thiện lương, đối với ngôi vị hoàng đế không có một chút ít niệm tưởng.
Tam huynh đệ trong lúc đó, tại (ở) tranh đấu gay gắt trung. Đem đối phương hiểu biết được so với chính mình hoàn thanh sở. Vũ Văn hiên trong ngày thường tuy rằng đối hai vị hoàng huynh tranh đấu, yên lặng quan vọng, lại sâu biết vô luận vị ấy hoàng huynh ngồi trên kia vị trí, đều là gió dong đuổi chi phúc. Bất quá, nếu như là Tam hoàng huynh trong lời nói, chỉ sợ từ nhỏ cùng nơi lớn lên thất hoàng huynh cùng Hoa mẫu phi, tương lai sẽ thật gian nan.
Tam hoàng huynh không hổ là lão hồ li một cái. Phụ hoàng bệnh nặng, hắn lấy huynh trưởng chi mệnh, đuổi rồi thất hoàng huynh không xa vạn dặm đi tiên môn tìm chính mình, gần nhất một hồi ít nhất hai tháng, hai tháng này gian như phụ hoàng bệnh tình có cái gì biến hóa. Như vậy hắn liền có thể nghĩ di chiếu đăng ngôi vị hoàng đế, ngồi ủng hoàng cung, nắm quyền. Đợi bọn hắn hai huynh đệ hồi cung là lúc, hết thảy đều đã hết thảy đều kết thúc.
Vũ Văn hiên nhẹ nhàng buông phụ hoàng tay, lau đi nước mắt trên mặt, hơi nghẹn ngào hỏi: "Phụ hoàng thân thể không phải vẫn rất tốt, quốc sư đại nhân vi phụ hoàng phê mạng, nói trăm tuổi hoa đản không thành vấn đề, lại tại sao lại đột nhiên bệnh tình nguy kịch?"
Tam hoàng tử cau mày. Thở dài nói : "Nói đến cũng kỳ quái, một tháng trước, phụ hoàng trước một ngày hoàn hảo tốt, mở tiệc chiêu đãi nhất chúng đại thần. Ngày hôm sau lại nhất bệnh không dậy nổi, sốt cao không lùi, người cũng một hồi hồ đồ. Một hồi thanh tỉnh . Thái y nói là đêm lạnh mê rượu, nhiễm phong hàn, mở mấy phó dược, lại không có chút nào khởi sắc, ngược lại từ từ tăng thêm... Hiện tại, Thái y nhóm cũng đều thúc thủ vô sách... Phụ hoàng, ngài tỉnh tỉnh thế nào, gió dong đuổi không thể không có ngài thế nào!" Nói xong, kéo tay áo xoa xoa không biết có hay không lệ khóe mắt.
Bọn họ hai huynh đệ thảo luận phụ hoàng bệnh tình là lúc, đứng cho cửa điện chỗ mặt nhăn cái mũi chung quanh quan vọng Linh Nhi, cùng nhìn nàng như nghĩ tới cái gì thiên mệnh sư tư lạc lần lượt thay đổi tầm mắt. Đúng rồi, thiên mệnh sư có thể phỏng đoán tương lai, nhìn thấu vận mệnh, không biết hắn nhìn ra cái gì không có. Vì thế, Linh Nhi hướng tới cái kia có ấm áp tươi cười tuấn mỹ nam tử, nhỏ giọng hỏi: "Quốc sư đại nhân, ngươi đối với lão hoàng đế bệnh tình, thấy thế nào?"
"Lão hoàng đế? Đợi Hoàng Thượng tỉnh lại, ngươi cũng không thể ngay trước mặt hắn nhi như thế xưng hô hắn, Hoàng Thượng kiêng kị nhất người khác nói hắn lão. Hoàng Thượng cảm thấy hắn bốn mươi tuổi đang lúc tráng niên, khoảng cách 'Lão' tự còn khá xa đâu!" Thiên mệnh sư tư lạc tươi cười, cấp âm hàn trong cung điện, tăng thêm một chút noãn dương sắc thái. Tuy rằng chính là thản nhiên một cái cười, lại dị thường nắng chói mắt, làm người ta dời không ra tầm mắt.
Linh Nhi ở trong lòng trở mình cái thật to bạch nhãn, nàng hỏi là lão hoàng đế bệnh tình, trông nom hắn kiêng kị cái gì chữ nhi. Nàng nay nhưng là người tu chân, lão hoàng đế đúng lúc trong lòng rất không thích, có thể lấy nàng thế nào?
Tư lạc hướng tới tràn ngập thản nhiên hắc khí cung điện, nhìn quanh một vòng, sau đó nói : "Ta cũng cùng ngươi nhóm giống nhau, mới từ bên ngoài quay về kinh. Hoàng thượng bệnh tình, ta cũng chỉ là nghe thấy..."
"Quốc sư đại nhân, Thái y nhóm đối với phụ hoàng bệnh tình thúc thủ vô sách, hiện tại chỉ có thể trông cậy vào ngài !" Tam hoàng tử Vũ Văn triệt nghe được tư lạc thanh âm, ba lượng bước đi tới, mắt lộ ra mong muốn nhìn trời mạng sư tư lạc. Không biết trong đó tình huống , nhất định sẽ cho rằng tam hoàng tử quả thực là một cái tới thật tới tinh khiết hiếu tử nha!
Tư lạc khóe mắt miết qua Linh Nhi như nghĩ tới cái gì khuôn mặt nhỏ nhắn, đối tam hoàng tử nói : "Tam hoàng tử không cần lo lắng, nếu Cửu hoàng tử mời tới luyện đan tiên sư, hoàng thượng bệnh tình tất nhiên không ngại!"
"Luyện đan tiên sư? Ở đâu đâu? Cửu hoàng đệ, nếu thỉnh luyện đan tiên sư, như thế nào bất khoái mau mời tiến vào? Phụ hoàng bệnh tình, cũng không thể lại trì hoãn !" Nghe hắn nói ý, giống như nếu là Hoàng Thượng bệnh tình có cái cái gì lặp lại, đều do Cửu hoàng tử trì hoãn dường như.
Linh Nhi nhô lên tiểu trong ngực, hai tay ôm ngực, thầm nghĩ: Ngươi cái có mắt không tròng tên, bổn tiên sư đứng người này đã nửa ngày, cùng ngươi tầm mắt lần lượt thay đổi nhiều lần , cư nhiên còn công nhiên không nhìn với ta, rất không coi ai ra gì chứ!
Chu tước cùng Linh Nhi định ra huyết khế sau, lẫn nhau tâm linh tương thông. Nó tại (ở) Linh Nhi đầu thượng đứng thẳng người, hai cánh chống nạnh, không ai bì nổi hướng về phía tam hoàng tử kêu lên: "Hảo ngươi cái có mắt không tròng gì đó! Cư nhiên không nhìn tiên sư, có ngươi như vậy cầu người sao? Mẹ, chúng ta đi đi, làm cho kia lão hoàng đế tự sinh tự diệt đi!"
"Lớn mật! Dám đối với tam hoàng tử vô lễ! !" Tam hoàng tử bên người nội thị, ngoài mạnh trong yếu chỉ vào Linh Nhi cái mũi, lớn tiếng răn dạy .
Linh Nhi "Ba" xoá sạch tay hắn, không kiên nhẫn nói: "Trợn to của ngươi cẩu mắt thấy rõ ràng , ta nhưng là nửa ngày không hé răng . Ngươi cẩu nô tài kia ánh mắt không tốt khiến, muốn hay không bổn tiên sư giúp ngươi khu xuống dưới tẩy nhất tẩy?"
"Chính là, chính là! Khu hắn ánh mắt, chặt hắn tay, cư nhiên dám chỉ vào tiên sư cái mũi, rất vô lễ ! Mẹ, ta không chịu này cơn giận không đâu, tiên đan lưu trữ cấp người hữu duyên đi!" Tiểu Tống tước lửa cháy đổ thêm dầu phác cánh kêu to, e sợ cho thiên hạ bất loạn.
"Linh Nhi, Linh Nhi sư tỷ! Tam hoàng huynh không biết thân phận của ngài, chậm trễ ngươi. Người không biết không tội, ngươi đừng nóng giận, ta cho ngươi chịu tội vẫn không được sao? Mau đưa kiện thể đan cấp phụ hoàng ăn vào, hắn... Hắn nhìn không tốt lắm..." Vũ Văn hiên nhìn tùy thời đều có tắt thở khả năng phụ hoàng, ánh mắt lại đỏ.
"Cái gì?" Tam hoàng tử cùng bên cạnh hắn nội thị, trợn to mắt nhìn Linh Nhi, không thể tin được trước mắt tiểu con nhóc, cư nhiên là quốc sư đại nhân trong miệng lời nói "Tiên sư" . Lại nhân chính mình đắc tội tiên sư mà cảm giác sâu sắc hối hận, mới vừa rồi quốc sư đại nhân nói nàng chính là luyện đan tiên sư, nếu như mới có thể đòi nàng niềm vui, ban thưởng hắn một tiên đan trong lời nói, nói không chừng có thể trường sinh bất lão đâu! (uy uy, ngươi cũng quá thần hóa Luyện Đan Sư chứ! )
Linh Nhi thuật đọc tâm tuy rằng còn chưa bắt đầu luyện, bất quá theo tam hoàng tử biểu tình trung, có thể khuy biết một hai, mặc kệ cái kia so với nhị hàng còn nhị hàng tên, nàng hướng tới Vũ Văn hiên ngoắc ngón tay, nói : "Lại kêu một tiếng sư tỷ tới nghe một chút!"
"Sư tỷ, của ta hảo sư tỷ!" Vũ Văn hiên này không tiết tháo tên liên thanh nói, "Cứu trị phụ hoàng, ngươi để cho ta gọi ngươi bao nhiêu Thanh sư tỷ đều thành! Linh Nhi, mau, mau giúp phụ hoàng nhìn xem!"
Linh Nhi tại (ở) Vũ Văn hiên dưới sự thúc giục, đi tới hoàng thượng trước giường rbệnh. Nhìn Hoàng Thượng trên mặt quanh quẩn tử khí, nàng không khỏi thu liễm khởi vui đùa chi tâm, thần sắc trở nên trịnh trọng đứng lên.
"Quốc sư đại nhân! Hoàng Thượng như vậy, cũng không giống như là sinh bệnh đâu! Ngươi thấy thế nào?" Linh Nhi lo lắng lo lắng quay đầu, hướng thiên mệnh sư dò hỏi.
Tư lạc chậm rãi gật gật đầu, nói : "Ngươi nói không sai, Hoàng Thượng này thực sự không phải là sinh bệnh!"
"Không phải sinh bệnh? Chẳng lẽ là trúng tà ?" Vũ Văn hiên cùng tam hoàng tử nhìn nhau liếc mắt một cái, theo lẫn nhau trong mắt thấy được vẻ hoảng sợ .
Linh Nhi cắn cắn môi, nói : "Nếu như ta không đoán sai trong lời nói, là yêu tinh tại (ở) quấy phá. Vừa mới vừa vào điện này môn, ta liền nghe thấy được một cỗ yêu thối, chính là không thế nào rõ ràng thôi. Hiện tại vừa thấy lão hoàng đế sắc mặt, này rõ ràng là bị cái gì tinh quái hút đi sinh khí. Hơn nữa là nhiều lần hút, bằng không trên mặt hắn tử khí cũng sẽ không nặng như vậy ! Quốc sư đại nhân, ngươi nói lão hoàng đế loại tình huống này, ăn vào kiện thể đan còn có hay không dùng?"
Kiện thể đan ra vẻ là cường thân kiện thể dùng là, này lão hoàng đế cũng là nhân khuyết thiếu sinh khí, mà từ từ suy nhược , không biết còn đúng hay không chứng? Bất quá... Mọi người đều nói nhân giới hoàng đế, là bầu trời tử vi tinh quan hạ phàm, trên người có tử vi khí —— cũng là theo lời "Long khí" hộ thể, rốt cuộc là dạng gì yêu quái, cư nhiên có thể ở trong hoàng cung muốn làm gì thì làm?
Tư lạc lâm vào thật sâu sầu lo bên trong, hắn biết rõ đối với mất đi tức giận phàm nhân mà nói, trừ phi là cửu phẩm đan dược "Phản hồn đan", nếu không chỉ có thể tùy suy nhược chí tử . Nhưng là, trước mắt tu chân giới, trừ bỏ thượng giới chế thuốc đại hội trung, ra một vị thất phẩm Luyện Đan Sư, đến đến nơi đâu tìm cửu phẩm đan dược đâu?
Hắn nhìn thoáng qua, đi theo Linh Nhi phía sau, giống như trong suốt người bình thường dược nhi, nhãn tình sáng lên. Chần chờ chỉ chốc lát, mới nói: "Này kiện thể đan, chỉ có thể hồi phục Hoàng Thượng thân thể cơ năng, làm cho hắn không hề suy nhược đi xuống. Nhưng là, nếu như muốn bổ túc sinh khí, làm cho hắn tỉnh lại trong lời nói, chỉ có 'Phản hồn đan' có này hiệu quả..."
"Phản hồn đan? Nhu muốn cái gì linh dược? Rất khó luyện chế sao?" Linh Nhi đối với này đan dược đích danh xưng có chút mông lung ấn tượng, lại nghĩ không ra ở đâu nhìn thấy qua.
"Phản hồn đan, thuộc loại cửu phẩm tiên đan, trước mắt phỏng chừng chỉ có tiên giới có thể tìm được loại này tiên đan ." Tư lạc khinh khẽ lắc đầu, trong lòng đối với mình dâng lên một tia kỳ vọng mà cảm thấy buồn cười. Linh Nhi tuy rằng lai lịch bất phàm, nàng lúc này dù sao chưa thức tỉnh, chính là bình thường người tu chân, như thế nào thượng được thiên đình, tìm được tiên đan? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi tám chương lên trời mượn dược
Thứ hai càng đưa lên, 11 điểm tả hữu, phát đệ tam càng, hắc hắc... Quỹ họa hôm nay thật chăm chỉ giọt nói, cấp điểm cổ vũ đi...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phản hồn đan? Cửu phẩm đan dược? Chơi, chính là Lạc đại ca tại (ở), cũng chỉnh không ra cửu phẩm đan dược đến. Vũ Văn hiên, thật có lỗi , của ngươi cha ta cứu không được. Linh Nhi mặt mang tiếc nuối nhìn Cửu hoàng tử, thấy hắn ánh mắt ảm đạm xuống dưới, trong lòng nảy lên một cỗ nồng đậm ghen tuông.
"Phản hồn đan? Thái Thượng Lão Quân chỗ còn giống như có như vậy mấy khỏa." Dược nhi không đành lòng nhìn đến chủ tử mất mát bộ dáng, vì thế nói, "Nếu không... Ta lặng lẽ đi thứ Đâu Suất Cung, Thái Thượng Lão Quân còn có vẻ tốt nói chuyện, trước kia lại chịu qua chủ tử ân đức, vị tất không chịu mượn phản hồn đan. Cùng lắm thì ngài có thể luyện chế cửu phẩm đan dược thời điểm, nhiều còn hắn mấy khỏa là được!"
Vũ Văn hiên nghe vậy, trong mắt lại lần nữa dấy lên hy vọng chi hỏa. Tam hoàng tử lại lén lút nhíu mày, không biết suy nghĩ cái gì.
Linh Nhi cũng rất kiên quyết cự tuyệt dược nhi đề nghị: "Không được! Ngươi đã quên ngươi còn tại bị thiên đình truy nã sao? Hiện tại lên trời đình, không phải chui đầu vô lưới sao?"
"Không ngại, ma âm không phải đem ẩn linh ngọc cho ta mượn sao? Mang theo nó, lại biến ảo thành khác bộ dáng, cho dù là Ngọc Hoàng đại đế bản nhân, cũng chưa chắc có thể nhận biết ta - hình dáng." Dược nhi tuy rằng trong lòng cũng không để, lại như cũ một bộ định liệu trước bộ dáng, sợ chủ tử vì mình lo lắng.
Linh Nhi tròng mắt vòng vo chuyển, không biết lại đánh cái gì chủ ý, nàng lắc lắc tay, nói : "Việc này như thế này nói sau, trước cấp lão hoàng đế ăn vào kiện thể đan, khôi phục hạ thể lực. Miễn cho một hơi thượng không đến, cho dù mang tới tiên đan cũng vô dụng ."
Dược nhi tưởng nói cho chủ tử, phản hồn đan là có thể khởi tử hồi sinh , cho dù là tử thấu . Chỉ cần đầu thất chưa qua, cũng là có thể đem người cứu sống . Bất quá, gặp chủ tử còn thật sự phân phó nội thị thái giám mang nước. Cũng không nhiều lời nữa.
Linh Nhi đem kiện thể đan bài tiếp theo tiểu khối, hòa tan trong nước, làm cho Vũ Văn hiên cấp cha của hắn uy đi xuống. Thấy hắn hô hấp dần dần vững vàng, mới kéo dược nhi ra cửa điện, vẻ mặt hưng phấn mà hỏi: "Dược nhi, ngươi có thể mang ta lên trời đình sao? Chúng ta cùng đi trộm tiên đan..."
Dược nhi vẻ mặt kinh ngạc nói : "Trộm? Không cần trộm, tìm Thái Thượng Lão Quân mượn. Hắn làm người trượng nghĩa, ân oán rõ ràng, sẽ không không mượn . Chủ tử... Ngươi! Ngươi nói cái gì? Ngươi muốn lên thiên đình? Không nên không nên! Ngươi pháp lực chưa khôi phục, nếu là có cái cái gì sơ xuất, ta đời đời kiếp kiếp cũng sẽ không tha thứ chính mình . Hơn nữa. Pháp lực của ta, có thể chính mình lên trời sẽ không sai lầm rồi, sao có thể lại mang cái phàm nhân đâu?"
"Ngươi không thể, ta có thể nha!" Linh Nhi nghe thấy Tuyết Vũ thanh âm quen thuộc, ngẩng đầu vừa thấy, một cái tuyết trắng tao nhã bạch hạc, từ không trung chậm rãi rớt xuống. Nàng hoan hô một tiếng, xông đến. Vừa mới khôi phục hình người Tuyết Vũ, tiếp được nàng yêu thương nhung nhớ.
Dược nhi thấy thế. Lắc đầu liên tục, gấp đến độ mặt đỏ lên: "Không được! Tuyết Vũ, ngươi không thể mang chủ tử lên trời đình, vạn nhất gặp được nguy hiểm, chúng ta lưỡng pháp lực mỏng manh, có thể hộ nàng chu toàn sao?"
Tuyết Vũ nhẹ nhàng vung tay lên. Đánh văng ra phác đi lên cung đình bọn thị vệ, nhàn nhàn nói: "Ngươi ta hộ không được nàng, không phải còn có Thái Thượng Lão Quân, Thiên Lôi, Tử Vi Tinh quân chờ chịu qua Linh Nhi ân huệ chúng thần sao? Đừng lo lắng, ngươi không phải tổng nghĩ Linh Nhi có thể khôi phục kiếp trước trí nhớ, nói không chừng, nàng lên trời đình, nhìn thấy người quen thuộc hoặc cảnh, hồi tưởng lại trước kia tại (ở) thiên đình thời gian, tiện đà khôi phục trí nhớ cùng pháp lực đâu?"
Thiên mệnh sư tư lạc kháp chỉ quên đi tính, cười nói: "Việc này có thể làm, một đường thông thuận không bị ngăn trở, như ý toại nguyện..."
"Câm miệng, ngươi cái thần côn, chủ tử chuyện ngươi thiếu xen mồm!" Dược nhi gặp Linh Nhi một bộ ta ý đã quyết bộ dáng, hổn hển rống đoạn tư lạc trong lời nói, nghiêng đầu đi sinh hờn dỗi. Sớm biết rằng như vậy, hắn sẽ không lắm miệng nói lên trời đình mượn dược chuyện . Cái này tốt lắm, đem chủ tử ngoạn tâm câu đi lên. Hắn biết, vô luận kiếp trước vẫn là kiếp này, chủ tử một khi quyết định chuyện, đem đầu tiên thú đều kéo không trở lại!
Linh Nhi bị kích động vọt vào chân ninh trong điện, đối canh giữ ở lão hoàng đế giường bệnh biên Vũ Văn hiên nói : "Vũ Văn sư đệ, có biện pháp ! Ta cùng dược nhi đi cho ngươi phụ hoàng tìm dược, ngươi cùng quốc sư đại nhân thủ ở chỗ này, đừng làm cho kia chỉ yêu quái đem ngươi phụ hoàng duy nhất sinh khí cấp hút!"
Vũ Văn hiên buông ra phụ hoàng tay, đi vào Linh Nhi trước mặt, tràn ngập cảm kích lại có chút lo lắng dặn : "Nghe dược nhi nói, việc này thật là hung hiểm, ngươi cẩn thận một chút! Nếu là có thể cầu được tiên đan, cố nhiên hảo, nếu là thật sự không được, đó cũng là thiên ý, không đủ tháo vác cầu. Ngươi bình an trở về quan trọng nhất!"
Vũ Văn hiên tuy rằng trong ngày thường nhị chút, đối Linh Nhi hay là thật quan tâm . Linh Nhi không nghĩ hắn mất đi phụ hoàng mà thương tâm khổ sở, càng kiên định đào trộm tiên đan ý niệm trong đầu. Cảm tình nàng còn muốn giống Tôn Ngộ Không đại náo bầu trời khi như vậy, sờ tiến Đâu Suất Cung trộm tiên đan đâu!
Ra chân ninh điện, đi vào đình tạ nước chảy chiếu rọi trong đình viện, Tuyết Vũ khôi phục linh hạc chân thân, mở ra rộng rãi đại cánh, Linh Nhi nhẹ nhàng nhảy lên, hạ xuống Tuyết Vũ trên lưng, tại (ở) mọi người kính sợ trong ánh mắt chậm rãi bay lên trời. Mà dược nhi, tắc trực tiếp đằng vân giá vũ, đi theo ở phía sau.
Mới vừa rồi nhân Tuyết Vũ đột nhiên rớt xuống, mà nghiêm thêm phòng vệ cung đình bọn thị vệ thấy thế, việc bỏ lại binh khí, phần phật quỳ xuống một mảnh. Đi vào trong viện, nhìn theo Linh Nhi tam hoàng tử, tắc cực kỳ hâm mộ đối cửu hoàng đệ nói : "Cửu đệ, ngươi có phải hay không cũng có thể giống ngươi này thần tiên sư tỷ giống nhau, thừa lúc tiên hạc đáp mây bay vụ, trường sinh bất tử?"
Vũ Văn hiên thần sắc có chút ảm đạm, hắn lắc đầu, nói : "Ta tư chất quá kém, thúc ngựa cũng cản không nổi Linh Nhi. Bất quá, Linh Nhi tặng ta nhất kiện phi hành công cụ, lấy linh thạch vì năng lượng, là có thể phi trên không trung ."
Xác thực, Linh Nhi a đừng cách sư huynh không ít thứ tốt, còn thật rộng rãi chuyển giao cấp ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử. Bởi vì Vũ Văn hiên không thể ngự kiếm phi hành, sẽ đưa một cái đĩa ném trạng phi hành khí, cho hắn trong ngày thường thay đi bộ dùng. Hắn vốn xem trung Linh Nhi trong tay phi thảm , bất quá Linh Nhi là một nhớ tình bạn cũ , chính mình dùng quen không tha được, liền chuyển giao đĩa ném cho hắn.
"Kia... Ngươi kia thần tiên sư tỷ chỗ, còn có hay không khác cường kiện khí lực, kéo dài sống lâu tiên đan ?" Tam hoàng tử trong mắt lóe tinh quang, thử thăm dò nói.
Vũ Văn hiên vẫn như cũ lắc đầu, nói : "Tu chân giới đan dược, đây chính là vô giá. Có linh thạch cũng mua không được, Linh Nhi tuy rằng có thể luyện chế một ít đan dược, nhưng là linh dược khó tìm, kiện thể đan nàng cũng chỉ luyện chế ra như vậy một viên, về phần diên thọ đan thôi... Ta nghe nói đó là cao cấp đan dược, lạc đại sư trong lời nói, có lẽ còn có thể miễn cưỡng luyện chế ra. Bất quá... Đây chính là mỗi người mắt thèm chí bảo, cho dù luyện chế ra, cũng chưa chắc có người mua nổi! Tam hoàng huynh, ngươi tuổi trẻ lực tráng , tạm thời còn không cần dùng đan dược đi?"
Tam hoàng tử ho nhẹ hai tiếng, mặt lộ vẻ vẻ xấu hổ , ấp úng nói: "Ta... Ta làm sao là giúp chính mình hỏi ? Không phải xem phụ hoàng trải qua này một kiếp, sợ bị thương nguyên khí cùng thọ nguyên, cho nên mới có này vừa hỏi."
Vũ Văn hiên lo lắng đi vào trước giường rbệnh, nhìn phụ hoàng không có một tia tức giận vàng như nến mặt, thở dài một hơi, nói : "Phụ hoàng, nhi thần bất hiếu, tại (ở) ngài gặp nguy hiểm thời điểm, không thể hộ tại (ở) ngài bên người. Ngài yên tâm, đợi kiếp nạn này qua đi, nhi thần nhất định tìm giúp phụ hoàng điều trị thân thể..."
"Quý phi nương nương giá lâm ——" đột nhiên, một cái lanh lảnh âm thanh chói tai vang lên, ung dung đẹp đẽ quý giá Hoa quý phi chân thành mà đến.
"Hiên nhi, ngươi nhanh như vậy sẽ trở lại ? Di? Ngươi thất hoàng huynh đâu?" Hoa quý phi ánh mắt tại (ở) chân ninh trong điện khinh quét một vòng, không có phát hiện con của mình, trong lòng trầm xuống, có chút lo lắng hỏi .
Vũ Văn hiên cùng Hoa quý phi chào sau, an ủi: "Hoa mẫu phi chớ ưu, thất hoàng huynh đã muốn tại (ở) phản hồi trên đường, phỏng chừng còn muốn hai mươi thiên mới có thể đến..."
"Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào đem ngươi hoàng huynh ném đến, chính mình đã trở lại? Này thanh nguyên sơn cự kinh thành đâu chỉ vạn dặm, nếu là trên đường có cái sơ xuất... Uổng ta và ngươi hoàng huynh như thế thương ngươi, không nghĩ tới ngươi lại..." Hoa quý phi càng nghĩ càng cấp, đem oán khí đều rơi tại Vũ Văn hiên trên người.
"Hoa mẫu phi hiểu lầm cửu đệ , hắn không phải cố ý ném thất đệ mặc kệ . Cửu đệ sở dĩ có thể tới nhanh như vậy, là của hắn sư tỷ dẫn hắn bay tới. Ngài ngẫm lại, người ta tiên sư mang một người, phi xa như vậy liền không dễ dàng , còn có thể lại mang theo thất đệ?" Tam hoàng tử không biết cái mục đích gì, giúp đỡ Vũ Văn hiên nói lên nói đến.
Hoa quý phi nghe vậy, đầy ngập lửa giận không tốt lại phát ra đến, nàng thật thật trừng mắt nhìn tam hoàng tử liếc mắt một cái, nếu không phải hắn, chính mình hoàng nhi làm sao có thể không xa vạn dặm tự mình đi thỉnh lão Cửu? Âm thầm hít một hơi, tạm thời bình định rồi trong lòng oán khí, nàng cường tự cười nói: "Hiên nhi sư môn tiên sư đích thân tới, hoàng thượng bệnh tất nhiên không ngại . Hiên nhi, tiên sư đâu? Ta phải hảo hảo cám ơn ngươi vị này sư tỷ."
Nói xong, của nàng khóe mắt đảo qua tam hoàng tử Vũ Văn triệt, trong ánh mắt hiện lên một tia vui sướng khi người gặp họa: Ngươi không phải đánh một bộ hảo bàn tính sao? Hoàng Thượng Long thể khôi phục, thế nào còn có ngươi chuyện gì? Hoàng Thượng cũng thật là, từ thái tử tấn hôm sau, lâu như vậy cũng không đề cập lại đứng thái tử việc. Ngươi nói, ngươi lần này muốn là không rất không qua, này triều đình thượng chẳng phải đại loạn?
Vũ Văn hiên tâm tư, đều ở chưa thoát ly nguy hiểm phụ hoàng trên người, khẩn cầu Linh Nhi có thể mượn quay về tiên đan, cứu được phụ hoàng tánh mạng. Hắn đối Hoa quý phi giải thích: "Phụ hoàng bệnh tình, yêu cầu một loại tiên đan mới có thể chữa khỏi. Sư tỷ cùng của nàng dược đồng, đi thiên đình mượn tiên đan đi... Cũng không biết, có thể hay không gặp nguy hiểm..."
Ngay tại Vũ Văn hiên tại (ở) chân ninh điện thay Linh Nhi lo lắng thời điểm, Tuyết Vũ đã đem Linh Nhi mang tới khoảng cách nam Thiên môn hơn mười trượng địa phương, có thể xa xa nhìn đến nam Thiên môn, kia hùng vĩ kiến trúc.
"Di? Cái này đến? Tuyết Vũ, tốc độ của ngươi thật không là cái !" Linh Nhi có chút hưng phấn, lại có chút chờ mong nhìn xa xa kim quang kia lòe lòe hoa lệ môn trụ, cùng kia lóe thất thải quang mang ngói lưu ly, nóng lòng muốn thử nói, "Như thế nào dừng lại ?"
Tuyết Vũ đưa tới một đoàn vân thừa lúc, ném một viên tự linh hoàn cho nó, đem Linh Nhi đặt ở vân thừa lúc thượng, cười nói: "Trông coi nam Thiên môn bốn vị thiên tướng cũng không phải là hạt , liền ngươi như vậy đi vào? Còn không tươi sống chịu chết? Chẳng lẽ ta mang ngươi đi lên, chính là nhìn ngươi bị nắm ?"
Linh Nhi có chút xấu hổ lúng túng rũ xuống đầu, lại bị dưới chân tuyết trắng mềm mại, có một đôi thuần khiết sáng ngời mắt to đám mây hấp dẫn ở ánh mắt. Nàng ngồi xổm người xuống tử, sờ sờ, hảo nhuyễn thật thoải mái. Kia vân thừa lúc giống nhau một cái bị chủ nhân âu yếm mèo con, nheo lại ánh mắt, vẻ mặt hưởng thụ bộ dáng. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm năm mươi chín chương kế qua nam Thiên môn
Canh ba xong, quỹ họa thật dài thở phào nhẹ nhõm, hắc hắc...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Thật tốt ngoạn! Thật sự là vô kì bất hữu, vân cũng có thể có sinh mệnh? Thật thần kỳ, thật đáng yêu, thật muốn mang một cái trở về dưỡng." Linh Nhi xem kia vân thừa lúc mở to ngây thơ ánh mắt, mắt hàm chờ mong nhìn nàng, giống như thật nguyện ý đi theo nàng dường như.
Dược nhi có chút khinh thường nhìn thoáng qua Linh Nhi dưới chân vân thừa lúc, nói : "Bất quá là trường kỳ tại (ở) nam Thiên môn nội tràn ra tiên khí nhuộm dần hạ, mở ra linh trí bình thường đám mây mà thôi. Loại này vân thừa lúc, bất quá dựa vào kéo chút Tán tiên, cùng một ít vô sự hạt đi bộ đồ mới mẻ thần tiên đánh thưởng đan dược đề cao tu vi. Chủ tử nói muốn, tùy tay nhất chiêu một bó to, làm gì phí kia khí lực mang về dùng đan dược nuôi?"
Linh Nhi dưới chân vân thừa lúc, nãi là vừa mới mở ra linh trí, tại (ở) chúng vân thừa lúc trung nhỏ yếu nhất, thường thường chịu khác vân thừa lúc xa lánh cùng khi dễ, nhất năm trôi qua chở không đến vài cái thần tiên, đánh thưởng tự nhiên rất ít, trưởng thành đứng lên rất chậm rất chậm...
Nhìn mỗ ta vân thừa lúc huynh đệ, bị một ít tiên đồng hoặc tiên tử mang về, tiểu tử kia vô cùng hâm mộ, nằm mơ đều mơ thấy chính mình bị một cái xinh đẹp đến làm cho người không dám trực tiếp tiên tử lĩnh trở về thu dưỡng. Nhưng là, tỉnh mộng, nó vẫn là cái nhỏ yếu, không có người nguyện ý thăm Tiểu Vân thừa lúc.
Hôm nay, nó có chút mất mát lặng lẽ thoát ly vân thừa lúc quần thể, đi vào khoảng cách nam Thiên môn có vẻ xa xôi địa phương, không ngờ lại kéo đến này một năm đến thứ nhất pháo sinh ý. Khách nhân thật lớn phương, vừa ra tay chính là nghiêm chỉnh khỏa tự linh hoàn, nếu như bị này khinh thường người tên đã biết, không chừng nhiều hâm mộ nó đâu.
Vì có thể không làm thất vọng này khỏa tự linh hoàn, Tiểu Vân thừa lúc quyết định toàn lực ứng phó. Tranh thủ làm được làm cho khách nhân trăm phần trăm vừa lòng. Nó vốn là không dám yêu cầu xa vời bị nhận nuôi , nhưng là nghe ngồi ở nó trên người khách nhân khen ngợi nó đáng yêu, còn quật khởi bắt nó mang về dưỡng ý niệm trong đầu, miễn bàn nhiều hưng phấn . Trong lòng ba ba cầu nguyện . Này linh động xinh đẹp tiểu tiên nữ, có thể làm chủ nhân của mình.
Không ngờ lại bị bên cạnh cái kia tử tiên đồng cấp phá hủy, Tiểu Vân thừa lúc nháy mắt theo đám mây rơi xuống đáy cốc. Tuyết trắng thân mình đã không có mới vừa rồi tinh thần, mắt to cũng mất đi thần thái.
Linh Nhi khoanh chân ngồi xuống, mềm nhũn , so với bà vú làm nhuyễn đệm còn thoải mái. Này vân thừa lúc, so với đừng cách sư huynh đưa phi thảm nhưng cao cấp hơn, thiếu vũ đệ đệ không phải mắt thèm của nàng phi thảm sao? Thu vân thừa lúc sau, sẽ đem phi thảm trao quyền cho cấp dưới cho hắn tốt lắm! Linh Nhi quyết định . Liền nhận nuôi này chỉ vân thừa lúc ! Không phải hao phí chút đan dược sao? Nàng không hề thiếu này!
"Tiểu Vân thừa lúc, ngươi nguyện ý đi theo ta sao? Ta lấy hàng tháng một lọ tự linh hoàn tiền lương thuê ngươi, thế nào?" Linh Nhi vỗ vỗ vô tình Tiểu Vân thừa lúc, đối nó nói.
Tiểu Vân thừa lúc còn không có tu thành có thể miệng phun nhân ngôn, nghe vậy tinh thần lâm vào rung lên. Nó mắt to dùng sức trát nha trát , giống như đang nói: Ta nguyện ý, ta nguyện ý!
Tiểu tử kia bị thình lình xảy ra may mắn đụng hôn mê: Hàng tháng một lọ tự linh hoàn cũng! Suốt một lọ hai mươi khỏa. Chính là tối thường xuyên bị tiên nhân chiêu đi thay đi bộ vân thừa lúc, một tháng đoạt được cũng chưa chắc có nó chủ nhân cấp hơn một nửa. Ha ha... Hôm nay thật sự là nó may mắn ngày, cư nhiên có thể làm cho nó gặp gỡ như vậy tốt chủ tử!
Ghé vào Linh Nhi trên đầu tiểu hồng, chụp cánh phi xuống, tại (ở) vân thừa lúc thượng lăn lộn, lăn qua lăn lại, nói : "Mẹ thật lãng phí, hàng tháng một lọ tự linh hoàn! Nếu là mẹ đan dược nhiều trong lời nói. Cấp tiểu hồng thôi! Như vậy tiểu hồng là có thể mau mau lớn lên, đến lúc đó đà mẹ nơi nơi phi. Ngài ngẫm lại, có thể có cái chu tước làm kỵ thừa lúc, nhiều phong cách... Ai u, tử Tuyết Vũ, nhéo ta lông chim làm cái gì! Cẩn thận ta phun lửa đốt ngươi. Mẹ, muốn hay không nếm thử nướng linh hạc hương vị?"
Tuyết Vũ mang theo tiểu hồng trên đầu kia căn lông chim, bắt nó nhéo lên, ngón tay nắm bắt nó đầy miệng, cảnh cáo nói: "Tiểu Tống tước, không cần lao qua giới! Linh Nhi kỵ thừa lúc, ta nhưng là đã sớm dự định qua !" Hắn nhưng là theo vừa ra sinh, liền lập chí làm Linh Tổ nương nương kỵ thừa lúc , sao có thể làm cho tiểu hồng người này cướp đi?
Tiểu hồng dùng móng vuốt dùng sức đặng mở Tuyết Vũ tay, bay đến Linh Nhi trên vai, dùng cánh cọ miệng mình ba, nói nhỏ nói: "Tử Tuyết Vũ, dùng lớn như vậy nhiệt tình nắm của ta miệng, đừng tưởng rằng mẹ sủng ái ngươi, ta cũng không dám phún lửa đốt ngươi! Ngươi muốn làm mẹ. Kỵ thừa lúc, tặng cho nhĩ hảo , cũng không phải rất cao thượng chức nghiệp. Mẹ, ta làm của ngươi hộ vệ, lúc nào cũng khắc khắc làm bạn tại (ở) mẹ cạnh ngươi!"
Tiểu Vân thừa lúc chớp đáng thương mắt to, trong lòng oán thầm nói : Các ngươi một đám , làm sao theo ta một cái nho nhỏ đáng thương vân thừa lúc tranh đoạt? Các ngươi lại không trông cậy vào phần này công tác ăn cơm! Chủ nhân thế nào, ngươi cần phải nói chuyện giữ lời nha, đừng đem ta bỏ xuống!
Dược nhi xem không qua , đánh gãy tiểu hồng lạp lạp tạp tạp lời nói, nói : "Làm chính sự , bầu trời một ngày địa hạ một năm, chậm trễ nữa, kia lão hoàng đế nhưng cũng chỉ còn lại có một phen xương khô !"
Linh Nhi đứng lên tử, có chút nổi giận nhìn nam Thiên môn, nói : "Ta cũng không muốn chậm trễ thời gian nha, nhưng là ngươi còn nói nam Thiên môn có người gác, không qua được!"
Dược nhi nói : "Lấy chúng ta này phó bộ dáng, tự nhiên không qua được . Nếu như đổi một bộ bộ dáng trong lời nói..."
"Đổi một bộ bộ dáng?" Linh Nhi nhãn tình sáng lên, rất nhanh lại ảm đạm xuống dưới, "Nhưng là, lấy tu vi của ta, còn luyện không thể Hóa Hình Thuật..."
Của nàng lời còn chưa dứt, dược nhi đã muốn biến ảo thành một cái tiên phong đạo cốt râu bạc lão nhân bộ dáng, kia bộ dáng nhìn có chút quen mắt, ra vẻ ở đâu cái đạo quan trung gặp qua.
Kia râu bạc lão nhân mắt lộ ra xin lỗi nhìn Linh Nhi, nói : "Chủ tử, ngươi liền hạ mình một chút, biến thành Thái Thượng Lão Quân bên người dược đồng. Qua nam Thiên môn thời điểm, trấn định một ít, thật dễ dàng liền hỗn đi qua ."
"Nga —— nguyên lai ngươi biến là Thái Thượng Lão Quân nha!" Khó trách có chút quen mắt đâu, chưa gia nhập Thanh Vân phái trước, nàng từng cùng Tô Tử Mi muội muội đi tu hành đạo quan du ngoạn, đối tu hành một trong Thái Thượng Lão Quân, có chút mông lung ấn tượng.
Dược nhi trang bức đế loát râu, gật gật đầu, lại hướng tới Linh Nhi trên người khinh nhẹ một chút, một đạo linh quang hiện lên, Linh Nhi hướng trên người mình vừa thấy, nguyệt sắc sắc váy, đổi làm màu thiên thanh đạo bào, sờ nữa tìm ra manh mối thượng, búi tóc thành hai cái tiểu nhăn. Nàng thật trang điểm theo Brahma vòng tay trung lấy ra một mặt tương bảo thạch gương, từ giữa nhìn đến một cái mi thanh mục tú tiểu dược đồng bộ dáng, không khỏi cảm thấy thú vị, nhe răng trợn mắt trang điểm nửa ngày.
Tuyết Vũ hóa thành linh hạc bản thể, đà biến thành Thái Thượng Lão Quân dược nhi, Linh Nhi đang cầm một cái hộp, thừa lúc vân thừa lúc cùng sau lưng bọn họ.
"Lão quân, ngài này là từ đâu nhi đến nha?" Mấy ngàn năm qua ngày qua ngày lặp lại sinh hoạt, khiến cho trông coi nam Thiên môn bốn vị thiên tướng bại hoại đứng lên, không ai trải qua thời điểm, hoành thất thụ bát tựa vào môn trụ thượng, có híp mắt ngủ gà ngủ gật, có chán đến chết dịch nha, có như đi vào cõi thần tiên rất hư... Đợi Linh Nhi bọn họ đi vào nam Thiên môn hạ thì bọn họ mới hoang mang rối loạn quýnh lên đứng vững, đôi cười cùng hóa thành Thái Thượng Lão Quân bộ dáng dược nhi chào hỏi.
Quay mắt về phía bốn vị thiên tướng, Linh Nhi trong lòng có chút khẩn trương, đang cầm hòm tay nắm thật chặt. Dược nhi nhìn thấy bốn vị thiên tướng sau, trong lòng ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi, vạn năm , thủ vệ mấy cái tên còn không có đổi, thật sự là không tiến bộ!
Hắn cười vuốt vuốt chòm râu, nói : "Triệu tướng quân nha, lão phu hạ giới hái thuốc, tại (ở) vạn linh sơn phát hiện một gốc cây vạn năm tử linh tham gia. Luyện chế tử linh đan, liền thiếu này một vị thuốc ..."
"Vạn năm tử linh tham gia? Chúc mừng lão quân, đây chính là vật báu vô giá nha! Bất quá, của ngươi tam muội chân hỏa không phải mất trộm sao? Còn như thế nào luyện chế tử linh đan?" Họ Triệu thiên tướng, nhìn Linh Nhi trong tay hộp gỗ, hâm mộ hào quang theo trong mắt hiện lên. Nếu như cấp Thái thượng lão nhân luyện thành tử linh đan, vừa muốn quá một số .
Gần hai ba ngàn năm đến, Thái Thượng Lão Quân đan dược, là càng ngày càng mắc. Bọn họ nhi vài cái, đã muốn đã lâu không hưởng qua tiên đan hương vị , ai... Chỉ mong lão quân tam muội chân hỏa, rốt cuộc tìm không trở lại , xem cái kia tham tài lão già kia, còn như thế nào kiếm mọi người tiền!
Nguy rồi! Thiếu chút nữa lòi! Dược nhi hạ giới vạn năm, nào biết đâu rằng Thái Thượng Lão Quân tam muội chân hỏa, bị Linh Nhi trộm đi chuyện nhi? Hắn cường tự trấn định, ha ha cười nói: "Chân hỏa, lão phu đã có manh mối, tin tưởng rất nhanh có thể có mặt mày. Này tử linh đan yêu cầu linh dược, trước chuẩn bị , chờ tam muội chân hỏa nhất tìm về, liền mở lô luyện đan..."
Một vị khác thủ vệ thiên tướng, tắc vẻ mặt cực kỳ hâm mộ nhìn Linh Nhi trong tay linh hộp, thấu đi qua nói : "Lão quân, ta đều mấy ngàn năm không thấy được hơn vạn năm linh dược , huống chi là khó được tử linh tham gia? Có thể làm cho ta xem liếc mắt một cái không?"
Dược nhi thật sảng khoái gật đầu nói: "Đồng nhi, đem linh hộp mở ra, cấp Mã Tướng quân nhìn xem. Mã Tướng quân, đừng trách lão phu keo kiệt, chỉ có thể nhìn liếc mắt một cái, miễn cho linh dược dược tính phát huy."
Họ Mã thiên tướng gật gật đầu, nói : "Này ta biết, lão quân ngươi yên tâm."
Linh Nhi nhẹ nhàng mà mở ra linh hộp, bốn vị thiên tướng đầu đồng thời bu lại, bị vạn năm tử linh tham gia kia mê người mùi thuốc say mê . Không dung bọn họ phục hồi tinh thần lại, Linh Nhi sớm "Ba" khép lại che.
"Tiểu Đồng nhi, thật nhỏ mọn, liền không thể để cho chúng ta nhiều xem liếc mắt một cái?" Triệu thiên tướng cười trừng nàng.
Linh Nhi đúng lý hợp tình nói: "Tiên tôn nói, chỉ có thể nhìn liếc mắt một cái, miễn cho mất dược tính!"
Mã thiên tướng ha ha cười nói: "Nghe ngươi khẩu khí này, dược tính là bị chúng ta nhi vài cái xem rụng ?"
"Không phải cũng không xa thôi!" Linh Nhi rung đùi đắc ý, nàng trong đầu xuất hiện một cái râu bạc lão đầu nhi bộ dáng, hắn nói chuyện thời điểm liền thích như vậy loát râu rung đùi đắc ý.
Mã thiên tướng cười đến lợi hại hơn , hắn xoa Linh Nhi trên đầu tiểu nhăn, nhìn Thái Thượng Lão Quân nói : "Lão quân, ngươi này Đồng nhi thật đúng là cho ngươi chân truyền, mà ngay cả nói chuyện với ngươi thời điểm thần thái, đều học được tượng mô tượng dạng . Di? Ta nói Đồng nhi, ngươi như thế nào giẫm phải thấp hơn vân thừa lúc nha? Của ngươi tiên hạc đâu?"
Linh Nhi ánh mắt nhanh như chớp vòng vo chuyển, thuận miệng nói : "Tiên tôn thanh ngưu hôm qua ăn chống đỡ , quỳ rạp trên mặt đất phạm lười. Ta liền đem mình tiên hạc mượn cấp tiên tôn thừa lúc , này vân thừa lúc bất quá là tạm thời thay đi bộ mà thôi!"
"Ta nói vừa mới nhìn đến lão quân, như thế nào cảm thấy chỗ nào không được tự nhiên đâu, nguyên lai là bởi vì thừa lúc tiên hạc duyên cớ nha! Lão quân, ngươi này Đồng nhi rất có hiếu tâm ." Triệu thiên tướng lộ ra một bộ giật mình thần thái.
Thái Thượng Lão Quân vui mừng nhìn mình bảo bối Đồng nhi, trong mắt hiện lên một tia nghi hoặc: Chủ tử làm sao mà biết Thái thượng lão nhân trong ngày thường kỵ là thanh ngưu? Hay là Tuyết Vũ nói ứng nghiệm , chủ tử nhìn đến tiên giới một số người sự, trí nhớ tại (ở) một chút khôi phục? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi chương đâu dẫn phùng lão quân
Nam Thiên môn bốn vị thủ vệ thiên tướng, nhìn theo Thái Thượng Lão Quân mang theo dược đồng rời đi, thu hồi ánh mắt nhìn đến Tiểu Vân thừa lúc còn tại bọn họ dưới chân bồi hồi, mã thiên tướng quát lớn: "Đi đi đi! Ở chỗ này trở ngại, vướng chuyện gì? Lão quân đồng tử, chẳng qua đồ mới mẻ thừa lúc ngươi một hồi mà thôi, ngươi còn trông cậy vào hắn thu dưỡng ngươi? Tránh xa một chút nhi, nếu va chạm khác thiên thần, bị hủy ngươi thật vất vả được đến linh trí..."
Triệu thiên tướng cười ha ha, nói : "Ta nói lão Mã nha, ngươi thật sự là nhàn rỗi không có chuyện gì , cùng một cái Tiểu Vân thừa lúc ma kỷ cái gì? Ta cho ngươi giảng a, ngày hôm qua nhị lang thần lại đã Cửu Thiên Huyền Nữ cửa cung trước..." Triệu thiên tướng đắp mã thiên tướng bả vai, đem hắn kéo đến một bên trò chuyện hắn nghe tới bát quái đi.
Đáng thương Tiểu Vân thừa lúc cẩn thận mỗi bước đi nhìn biến mất tại (ở) nam Thiên môn hai người nhất, tại (ở) hắn ngây thơ linh trí trung, muốn làm không rõ vì sao xinh đẹp tiểu tiên nữ sẽ đột nhiên biến thành một cái dung mạo không sâu sắc đồng tử, hai người thân phận địa vị còn đột nhiên rớt người người nhi. Bất quá, nó hiện tại quan tâm nhất , vẫn là tiểu tiên nữ rốt cuộc còn thu không thu dưỡng nó ? Lòng mang lo sợ Tiểu Vân thừa lúc, tại (ở) nam Thiên môn ngoại xoay quanh , lo lắng chờ đợi .
Lại nói hỗn qua nam Thiên môn Linh Nhi, trang mô tác dạng đang cầm linh hộp, đi đến thủ vệ thiên tướng nhìn không tới địa phương, đem hòm vừa thu lại, nhịn không được hoan hô một tiếng: "Nga! Trà trộn vào đến lâu! Nơi này chính là thiên cung sao? Trừ bỏ nơi nơi mây mù lượn lờ ngoại, cũng không gặp có bao nhiêu đẹp mặt nha! Linh khí so với ta không gian trung , nhưng kém xa!"
Dược nhi biến hóa Thái Thượng Lão Quân, nhíu nhíu mày, nhỏ giọng dặn dò : "Nói nhỏ thôi nhi, đừng làm cho người nghe thấy! Không nghĩ tới vạn năm sau thiên cung, thế nhưng thất vọng như vậy... Trước kia tiến nam Thiên môn, thần tiên tập hợp, hiện tại lược căn gậy gộc đều đánh không đến người... Này mây mù trung linh khí, cư nhiên loãng đến tình trạng như thế! Ai, như vậy đi xuống trong lời nói, thiên giới tiền đồ kham ưu a!"
"Dược nhi, bên kia kim lóng lánh điện phủ, chính là lăng tiêu bảo điện đi? Thật muốn đi xem Ngọc Hoàng đại đế ngai vàng. Có phải hay không dùng hoàng kim điêu chú thành . Ngươi nói, chúng thần lâm triều thời điểm, có phải hay không rất đồ sộ?" Linh Nhi chỉ vào xa xa đám mây to lớn kiến trúc, vẻ mặt khát khao cùng hưng phấn.
Dược nhi trong lòng ê ẩm . Thay chủ tử không đáng giá, vì cái thế gian người tu chân, mất đi hơn mười vạn năm pháp lực, mà ngay cả trước kia chẳng thèm ngó tới lăng tiêu bảo điện, xa xa xem liếc mắt một cái cư nhiên cũng có thể hưng phấn thành cái dạng này. Hắn buồn bã nói: "Chủ tử, ngài mau mau khôi phục pháp lực, trở về bài vị. Ngài thân tay thiết kế bố trí thần điện, so với lăng tiêu bảo điện nhưng xinh đẹp hơn. Ngài trước kia tổng nói lăng tiêu bảo điện là nhà giàu mới nổi chỗ ở đâu!"
"Nhà giàu mới nổi? Hắc! Kim quang kia lòe lòe bộ dáng, thật đúng là rất giống . Không dự đoán được ta kiếp trước cũng như vậy có kiến thức, ha ha..." Linh Nhi thanh thúy tiếng cười, dẫn tới cách đó không xa một vị thân đạm màu tím vân la quần lụa mỏng tiên nữ chú ý.
Linh Nhi nháy mắt con ngươi, thu liễm tiếng cười, hướng nàng không tiếng động cười, tiếp tục làm bộ như nghiêm trang bộ dáng. Đi theo dược nhi phía sau hướng Đâu Suất Cung mà đi.
Đâu Suất Cung tọa lạc tại thiên cung tây bắc, là một chỗ hẻo lánh u tĩnh chỗ. Lúc trước tuyển nơi này làm cung điện thời điểm, Thái Thượng Lão Quân lo lắng đến chính mình luyện đan phải tỉ mỉ. Cho nên tuyển này một chỗ người khác đều không muốn tuyển im lặng nơi.
Thái Thượng Lão Quân đích thực hỏa chưa từng mất trộm là lúc, một ít đến lôi kéo làm quen, muốn từ trong tay hắn cạo,dán,thổi chút tiên đan thần tiên, nhưng thật ra thường thường đến xuyến xuyến môn. Tuy rằng không thể nói đông như trẩy hội, cũng không lạnh lùng. Nhưng là, từ tam muội chân hỏa bị trộm sau, hắn luyện không ra đan dược chân tay luống cuống hết sức, này thường xuyên qua lại thần tiên, đều biến mất vô tung . Hiện tại Đâu Suất Cung, trong trẻo nhưng lạnh lùng được có thể so với hằng nga tiên tử Cung Quảng .
Nguyên nhân như thế. Linh Nhi bọn họ một hàng đi tới, trừ bỏ gặp được vài cái gật đầu mà qua thần tiên ngoại, thế nhưng dị thường thuận lợi. Nhìn trước mắt chỗ ngồi này giống như nhất cái cự đại đan lô lửa đỏ sắc kiến trúc, Linh Nhi nhỏ giọng đối dược nhi nói : "Thái Thượng Lão Quân lúc này sẽ không tại (ở) trong cung điện đi? Chúng ta như là như thế này nghênh ngang đi vào, bị bắt tại trận liền thảm ."
Tuyết Vũ run lên run rẩy cánh thượng lông chim, khôi phục hình người. Mi tâm hồng chí tiên diễm ướt át, hắn cười nói: "Không rất thủ vệ thiên tướng nói, Thái Thượng Lão Quân tam muội chân hỏa bị mất sao? Ta đoán hắn lúc này chính mãn tam giới tìm hắn đích thực hỏa đâu!"
Chính trong lời nói, Đâu Suất Cung nửa vòng tròn hình đại môn "Chi nha" một tiếng mở, Linh Nhi giương mắt nhìn lên, một cái cùng nàng hiện tại giống nhau như đúc đồng tử, đang cầm một cái thanh bình ngọc, theo Đâu Suất Cung trung đi ra. Gặp, cùng người đụng mặt ! Linh Nhi có chút chột dạ hướng dược nhi phía sau né tránh.
Kia đồng tử đi xuống bạch ngọc cầu thang, thế này mới chú ý tới trước cửa ba người, kinh ngạc nhìn dược nhi nói : "Tiên tôn, ngài như thế nào đi ra ? Còn có cái gì công đạo sao?"
Chỉ chớp mắt, nhìn đến theo dược nhi phía sau, vươn cái kia đầu nhỏ, trực giác này tiểu đồng tử hảo nhìn quen mắt, chẳng lẽ là tiên tôn tân thu Đồng nhi? Không đúng nha, hắn như thế nào càng xem càng cảm thấy không được tự nhiên, ánh mắt rồi đột nhiên trợn to, chỉ vào Linh Nhi lắp bắp nửa ngày nói không nên lời chỉnh câu đến.
Linh Nhi một cái bước xa đi lên, che tiểu đồng tử miệng, đối dược nhi cùng Tuyết Vũ nói : "Mau bắt lấy hắn, đừng làm cho hắn đi vào báo tin! Theo hắn trong giọng nói, Thái thượng lão nhân ra vẻ tại (ở) Đâu Suất Cung đâu! Chúng ta đào trộm tiên đan, còn phải bàn bạc kỹ hơn..."
Cái gì... Cái gì? Đào trộm tiên đan? ? Tiên tôn phòng luyện đan, từ ngàn năm trước bị Đấu Chiến Thắng Phật thăm sau, nhân linh dược thiếu thất, vẫn chưa từng bổ túc. Hiện tại, chân hỏa lại bị trộm, cận tồn tiên đan, tiên tôn bảo bối được cùng cái gì dường như. Tuy rằng hắn không rõ, tiên tôn hôm nay vì sao hào phóng một phen, muốn hắn đem quý giá tiên đan cấp một phàm nhân đưa đi. Nhưng đối mặt biến thành tiên tôn cùng mình bộ dáng kẻ trộm, hắn chính là liều mạng, cũng muốn cấp tiên tôn cảnh báo. Tiên đan, không thể lại thiếu mất!
Hắn mạnh đánh văng ra ôm chính mình miệng kẻ trộm, kinh ngạc pháp lực như thế mỏng manh phàm nhân là như thế nào trà trộn vào thiên đình . Vừa muốn ngăn cổ họng kêu la, lại bị một bên Tuyết Vũ một cái pháp thuật điện ngất xỉu đi.
Linh Nhi nhặt lên rụng rơi trên mặt đất bình ngọc, học đồng tử vừa mới bộ dáng phủng ở trong tay, ánh mắt linh hoạt vòng vo chuyển, đối dược nhi cùng Tuyết Vũ nói : "Các ngươi ở chỗ này , ta hỗn vào xem. Đến một chuyến thiên giới, nếu như ngay cả nhất tòa cung điện cũng chưa đi thăm qua, kia cũng quá đáng tiếc ." Cảm tình, tiểu nha đầu đem lần này thiên giới hành, cho rằng du lịch .
"Không được! Chủ tử, quá nguy hiểm ! Vẫn là ta đi vào, mượn đến tiên đan, chúng ta lập tức trở lại!" Dược nhi kiên quyết phản đối, chủ tử cùng hắn lên trời, đã muốn đủ làm cho hắn nơm nớp lo sợ . Theo đuổi nàng một người tiến Đâu Suất Cung? Đùa giỡn cái gì!
Linh Nhi lắc lắc trong tay bình ngọc, kiên quyết không nói cho dược nhi, này bình ngọc trung có một tiên đan, tuy rằng không biết phương diện này , rốt cuộc là cái gì tiên đan. Mặt nàng sắc nghiêm chỉnh, làm bộ không hờn giận nói: "Rốt cuộc ngươi là chủ tử, hay ta là chủ tử? Quyết định như vậy, ta lấy này phó bộ dáng đi vào, dạo một vòng tựu ra đến! Trộm không đến tiên đan, ngươi trở lên!"
Gặp dược nhi còn muốn nói gì nữa, Linh Nhi cùng bản không cho hắn cơ hội, đang cầm bình ngọc bước vào Đâu Suất Cung đại môn.
Không hổ là Thái Thượng Lão Quân cung điện, tiến đại môn, Linh Nhi liền thấy được một cái rộng mở phòng, chính giữa là Thái Cực bát quái đồ án, cửu căn đại trụ chống đỡ cung điện, đồng vách tường chu phi, trọng mái hiên đan doanh, tới gần cửa cung cây cột thượng tuyên có khắc kim lóng lánh câu đối "Tự lĩnh danh sơn tư động phủ, đừng mở thật cảnh người thời nay hoàn" .
Linh Nhi nhìn chung quanh bốn phía, Đâu Suất Cung rất lớn, nếu như từng bước từng bước phòng tìm trong lời nói, chỉ sợ muốn phí chút thời gian. Nàng nhắm mắt lại, mở ra ngũ thức, nhẹ nhàng trừu khụt khịt, hướng về thản nhiên mùi thuốc biểu lộ một cái phòng mà đi.
"Di? Lăng miểu sư đệ, tiên tôn không phải phái ngươi đi làm cho người ta đưa tiên đan đi sao? Ngươi tại sao lại đã trở lại?" Một cái thoạt nhìn mười lăm mười sáu tuổi dược đồng, bưng một thùng dược tra, theo Linh Nhi tưởng muốn đi cái phòng kia nội đi ra.
Linh Nhi hắc hắc cười gượng hai tiếng, nói : "Vừa mới tiên tôn phân phó thời điểm, có chút thất thần, không có nghe thanh muốn đưa đi chỗ nào, cho nên... Đúng rồi, sư huynh, tiên tôn tam muội chân hỏa không phải không có sao? Như thế nào còn có dược tra đi ra?"
Kia đồng tử có chút kỳ quái nhìn sư đệ liếc mắt một cái, trong ngày thường lăng miểu sư đệ rất cẩn thận một người, làm sao có thể phạm như thế hoang đường sai lầm? Hắn nhíu mày, nói : "Sư đệ có thể nào lớn như thế ý đâu? Tiên tôn mấy ngày nay nếm thử lấy căn nguyên đan hỏa luyện đan, đáng tiếc đều thất bại , tâm tình không tốt, ngươi cẩn thận một chút." Nói xong, bưng dược tra cùng Linh Nhi sai thân mà qua.
Linh Nhi quay đầu hướng bóng lưng của hắn làm cái mặt quỷ, hé miệng nhất nhạc, rón ra rón rén hướng tới hẳn là phòng luyện đan phòng đi đến. Ở trước cửa thăm dò não xem xét một phen, lại bị một cái thương lão thanh âm uy nghiêm gọi lại: "Đồng nhi, không phải cho ngươi đi cấp gió dong đuổi hoàng đế đưa trở về hồn đan đi sao? Như thế nào còn không đi, dáo dác , làm gì đâu?"
Linh Nhi theo tiếng nhìn lại, Thái Thượng Lão Quân quả nhiên cùng dược nhi biến ảo giống nhau như đúc, nghiêm túc uy nghiêm, bất cẩu ngôn tiếu. Ánh mắt của nàng vòng vo chuyển, ánh mắt ngưng tụ tại (ở) phòng chính giữa ương kia cái cự đại đan lô thượng. Oa! Đây là trong truyền thuyết Thái Thượng Lão Quân bát quái lò luyện đan? So với của nàng Cửu Long đan đỉnh ra vẻ lợi hại hơn!
Nghe nói bát quái lò luyện đan nhưng đem vạn vật trung linh khí lấy mẫu, lợi dụng bát quái chi để ý luyện chế có thần kỳ công hiệu đan dược. Chỉ cần lựa chọn sử dụng muốn lấy mẫu linh khí vật phẩm, rót vào bát quái bát cái phương vị bên trong, đợi lò bát quái vận chuyển, có thể đủ luyện chế ra tiên nhân cần đến đan dược! Này Thái thượng lão nhân, định là thiên đình trung có tiền nhất tai to mặt lớn nhi!
"Làm sao, làm sao! Nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên, 'Có tiền nhất' hàng đầu, ta thì không dám!" Linh Nhi vừa nhấc đầu, liền nhìn đến Thái Thượng Lão Quân loát râu, cười khanh khách nhìn mình. Thầm nghĩ: Gặp, như thế nào giao trái tim trung tưởng cấp nói ra ?
Ánh mắt của nàng tại (ở) phòng luyện đan trung chuồn mất, trượt xuống một vòng, suy nghĩ như vậy làm sao này tiên giới đại lão trước mặt thành công đào thoát. Mà Thái Thượng Lão Quân, lại giống như không thấy ra của nàng ý đồ dường như, nhìn mình bảo bối lò bát quái, tiếp tục nói : "Lò bát quái mặc dù hảo, luyện chế đan dược cũng là có nhất định tỷ lệ . Cho dù có tam muội chân hỏa, luyện chế thất bại dẫn vẫn còn rất cao . Huống chi, tam muội chân hỏa đột nhiên mất tích rồi đó? Ta nếm thử suốt ba ngày, cũng không có thể sử dụng căn nguyên đan hỏa, luyện chế ra một tiên đan... Đồng nhi, ngươi nói —— của ta tam muội chân hỏa, bị ai trộm đi đâu?" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi mốt chương xuyên qua thân phận
Cảm tạ trí nhớ vô ngân hồng bao, cám ơn gió thổi sinh linh phấn hồng phiếu phiếu...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Linh Nhi có chút chột dạ nhìn chung quanh , nàng lắp bắp cúi đầu, nhỏ giọng nói : "Ta làm sao mà biết..."
"Không biết sao?" Linh Nhi lặng lẽ ngẩng đầu, chống lại Thái Thượng Lão Quân có thâm ý khác ánh mắt, trong lòng càng không để nhi . Thái Thượng Lão Quân sẽ không như vậy thần đi? Chẳng những nhất đối mặt liền nhìn ra ta không phải của hắn Đồng nhi, còn giống nhau biết hắn tam muội chân hỏa bị ta cấp thu đi trở về... Khụ khụ! Tuyết Vũ cùng dược nhi nói, Thái Thượng Lão Quân đích thực hỏa nhưng là ta cho hắn , kêu tạm thời thu hồi, không gọi trộm!
Nghĩ vậy nhi, Linh Nhi đúng lý hợp tình thẳng thắn thắt lưng can nhi, nàng đảo tròn mắt, nói sang chuyện khác nói : "Tiên tôn, ngài tại (ở) thiên giới làm sao mà biết gió dong đuổi quốc hoàng đế gặp nạn, yêu cầu phản hồn đan? Tiên đan như thế trân quý, làm sao cấp một phàm nhân? Chẳng lẽ tiên tôn cùng gió dong đuổi quốc lão hoàng đế có giao tình?"
Thái Thượng Lão Quân có chút buồn cười nhìn Linh Nhi sứt sẹo biểu diễn, thân là tiên giới đồng tử, làm sao mà biết hạ giới hoàng đế là luôn thiếu? Hắn cũng không vạch trần, cười hớ hớ nói: "Ta cùng kia gió dong đuổi quốc 'Lão hoàng đế', nhưng thật ra không có gì giao tình, bất quá cùng giúp hắn chữa bệnh tiểu người tu chân, đảo là có chút sâu xa."
Cấp lão hoàng đế xem bệnh tiểu người tu chân? Kia không phải nói rất đúng ta sao? Linh Nhi trong lòng rất là buồn bực, nàng nghiêm túc đánh giá Thái Thượng Lão Quân, đối với này râu tóc bạc trắng lão đầu nhi, một chút ấn tượng đều không có, không khỏi kỳ quái truy vấn câu: "Tiểu người tu chân? Tiên tôn đường đường tu hành tổ sư đạo đức thiên tôn, làm sao có thể cùng hạ giới một cái bừa bãi vô danh tiểu người tu chân có sâu xa?" Ta như thế nào không nhớ rõ chính mình với ngươi cái gì sâu xa!
Thái Thượng Lão Quân giống nhau xem thấu tâm tư của nàng, một trận bạch quang hiện lên, một cái réo rắt du dương thanh âm truyền vào Linh Nhi lỗ tai: "Linh Nhi, ngươi nhìn nhìn lại, ta cùng với ngươi là có phải có sâu xa?"
Linh Nhi bị kia bạch quang đâm vào nhắm lại hai mắt, nghe được một cái thanh âm quen thuộc xưng hô nàng "Linh Nhi", cả kinh dưới vội vàng mở to mắt. Nhìn về phía thanh âm nơi phát ra chỗ. Chỉ thấy một cái bộ mặt thanh tú tuấn nhã, lộ vẻ thản nhiên tươi cười thiếu niên, mắt mỉm cười ý nhìn mình.
"Mộc... Mộc tử nhiễm? Trời ạ! Ngươi cư nhiên là Thái Thượng Lão Quân biến ... Ta nói Thái Thượng Lão Quân thế nào, ngươi cũng quá nhàn chứ! Cư nhiên biến thành một người gian thiếu niên. Bị người hình răng cưa bán được bên cạnh ta làm dược đồng!" Linh Nhi ánh mắt trừng được giọt lưu viên, khóe miệng rút trừu. Nghĩ đến mộc tử nhiễm mới vào Cố phủ thời điểm, nàng đem người ta khiến cho xoay quanh, còn sai khiến hắn làm chút rườm rà việc nhỏ... Trời ạ! Thật sự là sai đem đại thần làm dược đồng !
Nàng cười hắc hắc cười, nói : "Ta là kêu ngài Thái Thượng Lão Quân đâu, vẫn là gọi ngươi mộc tử nhiễm nha? Ngươi trước kia cho ta làm qua dược đồng, hôm nay ta cũng cho ngươi làm dược đồng . Hai ta xem như huề nhau!"
"Huề nhau? Ta cho ngươi làm dược đồng thời điểm, giúp ngươi làm bao nhiêu sự? Ngươi sao, liền đang cầm cái cái chai, hướng trước mặt của ta vừa đứng, nói hai câu nói dối, cái này tính huề nhau? Kia cũng lợi cho ngươi quá!" Thái Thượng Lão Quân tay, không tự giác hướng tới cằm loát đi qua, kết quả loát cái không. Thế này mới nhớ tới chính mình biến trở về mười sáu mười bảy tuổi thời điểm bộ dáng . Toại xấu hổ ho khan hai tiếng, bắt tay phóng xuống.
Linh Nhi trừng mắt liếc hắn một cái, thầm nghĩ: Ngươi nhưng thật ra không chịu chịu thiệt nha! Nàng hướng phòng luyện đan nội nhìn nhìn. Một bộ nhận mệnh bộ dáng: "Nói đi! Là làm cho ta giúp ngươi sửa sang lại đan dược đâu, vẫn là giúp cho ngươi lò bát quái phiến hỏa? Ta trước nói cho ngươi biết, ta cũng không thể tại đây thiên cung trung đợi lâu lắm, còn có người chờ ta cứu mạng đâu!"
Mộc tử nhiễm nghe vậy, bài trừ một bộ nịnh nọt cười, ba ba nói: "Sao có thể cho ngươi làm này thấp việc? Ngươi chỉ phải giúp ta tại (ở) lò bát quái lý thăng một phen hỏa, ta luyện đan nghiện lên đây, một ngày không luyện, trong lòng liền cùng mèo con bắt dường như." Sửa sang lại đan dược? Lão quân còn sợ nàng đem mình trân quý số lượng không nhiều lắm tiên đan, làm Đường Đậu tử ăn đâu!
Linh Nhi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Cười nói: "Ta làm là chuyện gì đâu! Không phải là nhóm lửa thôi! Này đơn giản, ngươi tránh ra!"
Linh Nhi hội tụ trong đan điền kia cổ màu cam linh lực, chậm rãi đem nó dời tới trong lòng bàn tay, một cái bát khẩu đại hỏa cầu, tại (ở) nàng lòng bàn tay trung tản mát ra nóng rực hơi thở.
Thái Thượng Lão Quân giống nhau một cái thần giữ của, thấy được núi vàng núi bạc bình thường. Trong ánh mắt nóng bỏng so với Linh Nhi trong tay tam muội chân hỏa còn muốn chước người. Linh Nhi hướng hắn cười cười, hỏa cầu hướng tới lò bát quái trung nhưng tới, nhất thời, lò bát quái trung dấy lên hừng hực nóng diễm, so với không bị bắt quay về thời điểm, sở ẩn chứa năng lượng còn muốn tinh thuần nóng cháy.
Thái Thượng Lão Quân xoa xoa tay, vây quanh chính mình lò bát quái vòng vo hai vòng, sau đó hướng tới Linh Nhi thật sâu vái chào rốt cuộc, miệng nói: "Đa tạ Linh Nhi, chờ ta luyện hoàn này lô tiên đan, tất nhiên tự mình hạ phàm đem tam muội chân hỏa trả lại cho ngươi..."
"Còn? Không cần, này tam muội chân hỏa vốn chính là ta theo ngươi này cầm , coi như ta trả lại cho ngươi !" Linh Nhi khoát tay áo, đem phòng luyện đan cho rằng nhà mình dường như, chung quanh dạo lên. Nàng nhảy đến một cái bày đầy ngọc hồ lô cùng bình ngọc hơn bảo các cái giá trước, tùy tay cầm lấy một cái hồ lô lắc lắc, lại mở ra che, một con mắt thấu đi lên nhìn nhìn.
Thái Thượng Lão Quân mắt lộ ra khẩn trương nhìn chằm chằm Linh Nhi nhất cử nhất động, trong miệng tiếp tục nói : "Linh Nhi, ngươi đem tam muội chân hỏa tặng cho ta , ngươi sau này luyện đan làm sao bây giờ?"
Linh Nhi đã muốn lấy ra một quả tản mát ra nồng đậm mùi thuốc màu đỏ thắm tiên đan, hướng thần sắc khẩn trương rất Hành lão quân nhe răng cười, nói : "Ngươi đã quên, ta đã muốn Trúc Cơ nhị tầng , có được chính mình căn nguyên đan hỏa. Hơn nữa... Nói cho ngươi biết cái tiểu bí mật —— của ta căn nguyên đan hỏa, chính là tam muội chân hỏa nga!"
Nói xong, đem kia mai tiên đan đặt ở cái mũi hạ ngửi ngửi. Quả nhiên không hổ là cao cấp cửu phẩm đan dược, ẩn chứa linh khí thật sự là không thể đo lường, bất quá thôi, này tiên đan độ tinh khiết, còn có đợi tăng mạnh. Đem tiên đan nhét vào trong hồ lô, vừa nhấc mắt thấy đến già quân kia keo kiệt thần giữ của bộ dáng, cười trêu chọc nói: "Ta nói mộc tử nhiễm thế nào, ngươi cũng thắc keo kiệt chút đi! Không phải một viên tiên đan sao? Ta cũng coi như lão bằng hữu , ngay cả một quả tiên đan đều luyến tiếc?"
Thái Thượng Lão Quân ngượng ngùng cười cười, có chút tự giễu nói : " 'Không phải' một viên tiên đan? Ngươi cho rằng tiên đan cùng tu chân giới này đan dược giống nhau, chỉ cần thành thục linh dược có thể đủ luyện chế? Không phải ta hù dọa ngươi, mỗi một cái tiên đan mỗi một vị linh dược, đều phải vạn năm đã ngoài, nếu không tại (ở) dược lực thượng sẽ đại đả chiết khấu. Của ta tiên đan có thể khởi tử hồi sinh, ngươi luyện chế này đan dược được không?"
Nói xong, theo Linh Nhi trong tay gở xuống hồ lô, cẩn thận thả lại Đa Bảo các trung, này 'Trường sinh đan' đã có thể năm sáu khỏa . Không phải hắn keo kiệt, luyến tiếc đan dược. Mà là Linh Nhi sau khi thức tỉnh trở về bài vị, cùng thiên địa cùng thọ, cho nàng ăn quả thực chính là lãng phí.
Linh Nhi thấy hắn như thế keo kiệt, bĩu môi, nói : "Không phải vạn năm linh dược thôi! Ngươi cho ta lấy không được? Được rồi, xem tại (ở) ngươi còn rất bạn chí cốt, tự nguyện đưa ta phản hồn đan mặt mũi thượng, ta cũng đưa ngươi hạng lễ vật!"
Vừa nói vừa theo Brahma vòng tay trung lấy ra một cái dùng khóa linh mộc làm thành hộp gỗ, thập phần tiêu sái hướng tới lão quân nhưng tới, sau đó nghênh ngang hướng Đâu Suất Cung trước cửa đi đến.
Lễ vật? Thái Thượng Lão Quân nhìn xem Linh Nhi bóng lưng, vội vàng mở ra trong tay hộp gỗ. Này vừa thấy, thiếu chút nữa đem hộp gỗ cấp ném. Nguyên lai, hộp gỗ trung tràn đầy, tất cả đều là vạn năm đã ngoài linh dược, ít nhất mấy trăm khỏa nhiều. Kinh hỉ như điên dưới, trong lòng nhịn không được nói thầm: Này Linh Nhi, làm sao có thể vừa ra tay nhiều như vậy trân bảo cấp bậc chính là linh dược ? Mặc kệ , trước luyện chế một lò tiên đan nói sau! Ngứa tay Thái Thượng Lão Quân, đem hộp gỗ thật cẩn thận bỏ vào hắn gửi linh dược thùng nội, bắt đầu mở lô luyện đan.
Ra phòng luyện đan Linh Nhi, lại cùng mới vừa rồi đảo dược tra đồng tử đỉnh cái đối diện, hắn nhìn đến Linh Nhi vui vẻ ra mặt bộ dáng, kìm lòng không đậu hỏi câu: "Lăng miểu sư đệ, tiên tôn không trách phạt ngươi đi? Vấn đề biết rõ ràng sao?"
Linh Nhi gật gật đầu, nói : "Tiên tôn người hảo hảo, chẳng những không trách phạt ta, còn ôn tồn một lần nữa đem việc này chú ý hạng mục công việc cho ta nói một lần. Nga! Đúng rồi, sư huynh, ngươi mau vào đi thôi, tiên tôn chờ ngươi giúp hắn phiến bếp lò đâu!"
Phiến bếp lò? Chẳng lẽ tiên tôn vẫn là chưa từ bỏ ý định, không có tam muội chân hỏa, cũng tưởng luyện chế ra tiên đan đến? Kia đồng tử lắc đầu, phản thân vào phòng luyện đan.
Linh Nhi hừ ca nhi ra Đâu Suất Cung, nàng còn không có vừa bước ra thềm đá, đã bị người một phen kéo đến ẩn nấp chỗ. Tập trung nhìn vào, là mặt lộ vẻ vẻ lo lắng dược nhi. Chỉ thấy hắn từ trên xuống dưới đem Linh Nhi đánh giá lần nhi, liên thanh hỏi: "Như thế nào lâu như vậy, có hay không gặp được nguy hiểm gì?"
"Nguy hiểm? Không có đi?" Linh Nhi hồi tưởng mình ở Đâu Suất Cung trung, thông suốt sờ vào phòng luyện đan, còn tại Thái Thượng Lão Quân mí mắt thấp, thuận một viên "Trường sinh đan" . Trên mặt ý cười càng tăng lên, nàng cười khanh khách nói : "Liền gặp được một cái đảo dược tra đồng tử, cùng nhất người quen!"
"Người quen? Ai?" Dược nhi rất là buồn bực, Linh Nhi một cái nho nhỏ phàm nhân, tại (ở) Đâu Suất Cung trung có cái gì người quen? Hay là... Chủ tử nhớ tới sự tình trước kia?
Dược nhi sắc mặt vui mừng còn không có tại (ở) trên mặt khuếch tán mở, Linh Nhi đã muốn nhảy tới Tuyết Vũ bên người, thần bí hề hề hỏi: "Tuyết Vũ, ngươi đoán, ta tại (ở) Đâu Suất Cung trung gặp được ai ?"
"Gặp được ai? Trừ bỏ mộc tử nhiễm cái kia tra, còn có thể là ai?" Tuyết Vũ thấy nàng vẻ mặt vẻ hưng phấn, còn một bộ "Lượng ngươi cũng đoán không " thần bí hề hề bộ dáng, thật không khách khí phá ngạnh.
Linh Nhi trên mặt biểu tình ngưng trọng, bĩu môi, nói : "Không có ý nghĩa, nguyên lai ngươi sớm chỉ biết tiểu mềm rủ xuống là Thái Thượng Lão Quân nha! Cảm tình các ngươi vài cái, liền gạt chính ta !"
"Cái gì? Chủ tử, ngươi tại (ở) Đâu Suất Cung trung gặp được Thái Thượng Lão Quân ? Hắn có hay không làm khó dễ ngươi? Chủ tử ngươi có bị thương không?" Dược nhi vừa nghe có chút nóng nảy. Tuy rằng chủ tử kiếp trước đối Thái Thượng Lão Quân chiếu cố có thêm, lão quân cũng vẫn lấy sư lễ tướng đợi. Bất quá, hiện tại chủ tử vô luận bên ngoài mạo vẫn là khí chất thượng, có rất đại thay đổi, sợ chủ tử tại (ở) Thái Thượng Lão Quân trước mặt cật khuy.
"Dược nhân huynh đừng khẩn trương, Thái Thượng Lão Quân người rất tốt, tuy rằng xem thấu thân phận của ta, lại cũng không có khó xử ta, nếu không như thế, còn tặng ta một quả 'Trường sinh đan' đâu! Hắc hắc..." Linh Nhi nhìn ngón tay gian kia mai chính mình không hỏi mà thủ tiên đan, trong lòng một chút bứt rứt cảm đều không có. Nàng không phải tặng lão gia hỏa kia nhiều như vậy linh dược sao? Lần này lên trời, nàng chính là đến trộm đan dược , nếu như không ăn trộm thượng một viên, của nàng lần này còn có ý gì?
Tuyết Vũ thấy Linh Nhi vẻ mặt tiểu nhân đắc chí biểu tình, rất rõ ràng này mai tiên đan lai lịch. Mà dược nhi tắc buồn bực không thôi, lão quân làm người nhỏ nhất khí, như thế nào tại (ở) chủ tử trước mặt lại lớn như thế phương rồi đó? Chẳng những mượn đến phản hồn đan, còn đưa tặng một quả trường sinh đan, không khỏi rất khác thường chứ? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi hai chương nhất ba chưa yên ổn ba khởi
Đa tạ nậu nậu nhiều điểm đánh thưởng, cố gắng tồn cảo trung...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Biến ảo thành tiểu dược đồng Linh Nhi, tay phủng bình ngọc đúng lý hợp tình ra nam Thiên môn. Mà lúc này dược nhi, thì biến thành Linh Nhi tại (ở) Đâu Suất Cung gặp một cái khác dược đồng, nhắm mắt theo đuôi theo sau lưng nàng.
Thủ vệ bốn vị thiên tướng, gặp vừa mới đi vào tiểu đồng, chỉ chốc lát sau lại đi ra , cảm thấy có chút buồn bực. Triệu thiên tướng nhìn Linh Nhi trong tay thanh bình ngọc, vẻ mặt đôi cười, ôn tồn nhỏ nhẹ hỏi: "Tiên đồng, ngươi đây là nơi nào đi nha!"
Linh Nhi thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, tiểu trong ngực rất được càng thẳng , cố ý đem trong tay bình ngọc kình được cao cao , giống như trong tay đang cầm không phải tiên đan, mà là Ngọc Hoàng đại đế thượng phương bảo kiếm dường như.
Cùng ở sau lưng nàng xem nàng thần khí hiện ra như thật biểu diễn dược nhi, chịu đựng cười nói: "Lão quân tại (ở) ngọc hoàng sơn thanh sửa lão hữu hai vạn tám ngàn năm trăm chỉnh thọ, ta cùng lăng miểu sư đệ phụng mệnh đưa đi hạ lễ."
Nói xong, không hề để ý tới thủ vệ thiên tướng, nghênh ngang ra nam Thiên môn.
Mã thiên tướng có chút cực kỳ hâm mộ nhìn thừa lúc tiên hạc mà đi , hai cái Đâu Suất Cung đồng tử, thở dài nói: "Không biết thế nào lộ thần tiên, có thể lừa gạt Thái Thượng Lão Quân như thế coi trọng, bất quá là ngày sinh mà thôi, cư nhiên bỏ được đưa tặng tiên đan một quả..."
Triệu thiên tướng vỗ bờ vai của hắn, thật sâu thở dài một hơi, nói : "Đừng nữa nhìn, người đều nhanh không ảnh nhi . Nói không chừng người ta là mấy vạn năm giao tình, làm sao là chúng ta này đó thủ vệ tiểu tướng có thể so sánh ?"
Đứng ở Tuyết Vũ trên lưng Linh Nhi, tranh thủ thời gian uốn éo đầu, gặp kia bốn vị thiên tướng lại ngã trái ngã phải tựa vào nam Thiên môn cây cột thượng chợp mắt. Liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, không hề bưng tiên đồng cái giá. Của nàng tròng mắt, từ ra nam Thiên môn sau, liền vẫn không có nhàn rỗi. Quay tròn ngó.
"Chủ tử có phải hay không nhớ thương cái kia Tiểu Vân thừa lúc? Tại (ở) tiên giới, vân thừa lúc cũng không phải tùy tiện chỗ nào đều có thể đợi . Ta mang ngươi đi vân thừa lúc tụ tập chỗ, nói không chừng nó ở đàng kia đâu." Tuy rằng không rõ ràng lắm chủ tử làm sao có thể xem trung kia chỉ vừa gầy lại nhỏ. Nghiêm trọng khuyết thiếu dinh dưỡng Tiểu Vân thừa lúc, dược nhi vẫn là mang theo Linh Nhi đi vòng đi vân thừa lúc tập hợp chỗ.
Oa! Nguyên lai bầu trời sớm đã có bãi đỗ xe sơ hình , không đếm được vân thừa lúc, ai ai tễ tễ tụ tập tại (ở) một chỗ quy định khu, nhìn đến có tiên nhân lại đây, lập tức có mấy đóa vô luận hình thể vẫn là nhan sắc, tại (ở) chúng vân thừa lúc trung đều thật xông ra vân thừa lúc vây quanh lại đây.
"Hai vị tiên đồng. Có cái gì có thể vì ngài cống hiến sức lực sao?" Linh Nhi kinh ngạc nhìn kia đóa đã muốn tu thành nhân ngôn vân thừa lúc, tiểu tử kia thừa cơ lộ ra một bộ lấy lòng cười.
【 làm cho làm cho! Xin cho làm cho! Này là chủ nhân của ta, các ngươi xin thương xót, đừng nữa theo ta đoạt! 】 kia đóa bị tễ ở trong góc, gầy teo ba ba Tiểu Vân thừa lúc. Xa xa nhìn đến hai người nhất lại đây, hưng phấn mà thổi qua đến. Nhưng là, có khách nhân đến phóng, khác vân thừa lúc làm sao có thể buông tha cho như cơ hội này, cơ hồ sở hữu vân thừa lúc, đều hướng một cái phương hướng tễ đi qua. Tiểu Vân thừa lúc vân tiểu lực mỏng, bị khác vân thừa lúc tễ được không thể động đậy, dùng vân thừa lúc gian đặc hữu ngôn ngữ lo lắng kêu to.
Nó bên người một khác đóa so với nó cái nhức đầu thượng rất nhiều vân thừa lúc, dùng sức bắt nó sau này tễ tễ. Cười nhạo : 【 chủ nhân của ngươi? Người ta Đâu Suất Cung tiên đồng sẽ như vậy không ánh mắt? Nói dối cũng nên động não, nhìn xem phía trước mấy người kia vân đại ca ân cần bộ dáng, ngươi cũng đừng giằng co, dù sao không chúng ta chuyện gì, cứ như vậy xa xa xem náo nhiệt. Nhỏ bé, ngươi nói Đâu Suất Cung tiên đồng. Sẽ đánh thưởng cái gì tiên đan đâu? 】
Ở đây sở hữu vân thừa lúc, tiên giới ra tay lớn nhất phương , làm chúc Đâu Suất Cung tiên đồng . Lão quân tam muội chân hỏa không mất trộm phía trước, cũng thường xuyên luyện chế một ít thấp phẩm chất đan dược, cấp môn hạ của chính mình Đồng nhi bữa ăn ngon. Này lão tư cách vân thừa lúc, còn tinh tường nhớ rõ, tám ngàn năm trước, lão quân sủng ái nhất một cái đồng tử xuất hành, giá một đóa vân thừa lúc, vừa ra tay chính là suốt một lọ đan dược đâu! Có này bình đan dược, kia vân thừa lúc khổ tu mấy ngàn năm, rốt cục tu thành hình người, tại (ở) Tiên cung nội làm làm người ta hâm mộ nội thị đâu!
Lại nói Linh Nhi, quay mắt về phía nhiều như vậy tha thiết ánh mắt, thật sự không tốt lắm cự tuyệt, nàng gãi gãi đầu, lấy ra một lọ tự linh hoàn, đối diện trước ánh mắt chợt sáng ngời vân thừa lúc nói : "Ta nghĩ tìm cái Tiểu Vân thừa lúc, đại khái lớn như vậy, không công non nớt mềm , thật đáng yêu..."
Bị chen chúc tại vân đàn ngoại Tiểu Vân thừa lúc, cảm động được ánh mắt ẩm ướt , nó trong lòng không ngừng giọt lặp lại : Chủ nhân nói ta đáng yêu đâu, nói ta đáng yêu , nói ta đáng yêu...
Chen chúc tại Linh Nhi bên chân, rõ ràng có vẻ dài rộng vân thừa lúc, mắt thèm nhìn Linh Nhi trong tay đan dược, bất quá nó cũng không phải là thiển cận vân thừa lúc, vụng trộm đánh giá Linh Nhi sắc mặt, nhẹ giọng nói: "Tiên đồng, chúng ta sở hữu vân thừa lúc, đều là không công non nớt mềm . Ngài nói như vậy nhỏ , thừa lúc đứng lên không thoải mái. Không bằng lo lắng chúng ta ca vài cái, chẳng những có thể đứng, ngồi, ngài tưởng nằm đều thành..."
Linh Nhi ngồi xổm người xuống tử, sờ sờ vân thừa lúc mềm đầu, cười nói: "Ta biết ngươi nhất định thật có khả năng, nhưng là, người mà không tin không biết này nhưng, thần tiên càng là như thế này. Ta đã muốn đáp ứng thu dưỡng nó , không thể nói không giữ lời đi?"
Phì phì vân thừa lúc nghe vậy, mắt lộ ra vẻ thất vọng , nó xem xét xem xét Linh Nhi trong tay đan dược, làm cái nuốt nước miếng động tác, nhỏ giọng nhỏ khí nói: "Nếu như ta cho ngươi biết cái kia Tiểu Vân thừa lúc ở đâu, có phải hay không có thể đạt được một quả đan dược?"
"Đúng vậy! Ai nói cho ta biết Tiểu Vân thừa lúc ở đâu, ta liền thưởng cho ai tự linh hoàn một quả." Tự linh hoàn là nhằm vào linh thú linh vật mà lượng thân luyện chế , so với ngang cấp khác khác đan dược, tăng lên vân thừa lúc tu vi hiệu lực càng đỡ.
Tụ tập tại (ở) Linh Nhi bên người vân thừa lúc nghe vậy, lập tức sôi trào lên, đông xem xét xem xét tây nhìn sang, hy vọng có thể theo bên người tìm ra cái kia nhất quán sợ hãi rụt rè, không có gì tồn tại cảm Tiểu Vân thừa lúc.
Mà ngay từ đầu nói Tiểu Vân thừa lúc nói dối cái kia vân thừa lúc, nghe được Linh Nhi trong lời nói sau, sợ ngây người. Nó nhìn xem Linh Nhi tay khoa tay múa chân lớn nhỏ, đang nhìn xem bên người vẻ mặt cảm động Tiểu Vân thừa lúc. Trong lòng ám thóa một tiếng: Này thằng nhãi con đi rồi cứt chó vận , như vậy keo kiệt bộ dáng, cư nhiên bị Đâu Suất Cung tiên đồng lựa chọn thu dưỡng. Ai! Vân so với vân, giận điên người! Bất quá... Vừa mới tiên đồng nói cái gì tới, cung cấp này thằng nhãi con manh mối, liền tưởng thưởng một quả đan dược, vẫn là tự linh hoàn? Phát đạt ! Ha ha, may mắn chi thần rốt cục buông xuống đến nó trên người.
Này vân thừa lúc sợ cơ hội tốt bị người khác đoạt đi, một phát bắt được Tiểu Vân thừa lúc mềm tay nhỏ bé, nóng vội dưới, nghẹn ra một câu: "Ở trong này! Tiên đồng, ngài muốn tìm vân thừa lúc ở trong này! !"
Lời vừa ra khỏi miệng sau, nó mới giựt mình hỉ phát hiện, dưới tình thế cấp bách, nó cư nhiên cũng có thể miệng phun nhân ngôn rồi đó! Ha ha... Nó thăng cấp , nó có thể cùng vài cái vân thừa lúc trung đại lão cùng một chỗ lăn lộn đâu!
Nghe được nó thanh âm, cơ hồ sở hữu vân thừa lúc, đều đem tinh lượng ánh mắt vòng vo lại đây, trong mắt tràn ngập hâm mộ ghen tị hận. Linh Nhi cũng theo tiếng vọng lại đây, nhìn nó trong tay gắt gao nhéo sợ chạy dường như cái kia Tiểu Vân thừa lúc, trên mặt lộ ra một chút tươi cười.
Quả nhiên là trọng thưởng dưới tất có dũng phu, có cái kia vân thừa lúc có thể chống lại ở đan dược mê hoặc? Linh Nhi tự biết thời gian hữu hạn, tại (ở) rậm rạp vân thừa lúc trung tìm ra nàng tưởng muốn tìm Tiểu Vân thừa lúc, không biết muốn phí bao nhiêu khí lực, cho nên mới lấy đan dược làm mồi dụ. Cũng không, nháy mắt liền tìm được rồi kia đóa nho nhỏ đáng yêu vân thừa lúc.
Linh Nhi mặt mang tươi cười, làm cho Tuyết Vũ mang theo nàng hướng Tiểu Vân thừa lúc phương hướng bay đi."Làm cho làm cho, làm cho tiên đồng đi qua, đừng đều tễ ở chỗ này !" Kia đóa phì phì vân thừa lúc, thật chân chó ở phía trước giúp nàng mở đường. Tìm vân thừa lúc thưởng cho, nó không có lấy đến, có thể tại (ở) tiên đồng trước mặt lưu một cái ấn tượng tốt, tương lai không khỏi sẽ không lao đến ưu việt.
Linh Nhi đi vào kia hai đóa vân thừa lúc trước mặt, nhảy tới Tiểu Vân thừa lúc trên lưng. Tiểu Vân thừa lúc lớn nhỏ, khoanh chân ngồi xuống vừa mới hảo. Nàng trấn an sờ sờ lệ nóng doanh tròng Tiểu Vân thừa lúc, lấy ra một quả tự linh hoàn đưa tới bên cạnh cái kia vân thừa lúc trong tay, xem nó khẩn cấp nuốt đi xuống. Lại quay đầu, phân một cấp nhìn trông mong vọng tới được phì phì vân thừa lúc, liền huy đừng chúng vân thừa lúc. Lại ngốc đi xuống, nhìn hàng trăm tội nghiệp nhìn qua vân thừa lúc, nàng Brahma vòng tay trung tự linh hoàn cũng không đủ phân .
Linh Nhi lấy 《 Thất Long Châu 》 trung tiểu Ngộ Không tư thế, khoanh chân ngồi ở Tiểu Vân thừa lúc thượng, sai sử nó lấy tốc độ nhanh nhất, hướng tới gió dong đuổi quốc đô phương hướng thổi đi. Trên đường, trả lại cho Tiểu Vân thừa lúc nổi lên cái thật hình tượng, thật sinh động tên —— Tiểu Vân (phun tào Linh Nhi đặt tên năng lực).
Lại trở lại hoàng cung thời điểm, đã qua suốt năm ngày. Dựa vào Linh Nhi lưu lại kiện thể đan, lão hoàng đế thân mình tại (ở) ngày từng ngày khang phục, nhưng là trên mặt tử khí, vẫn như cũ quanh quẩn không đi.
Vũ Văn hiên vừa thấy Linh Nhi theo ngoài điện bay vào đến, lập tức nghênh đón, mắt lộ ra mong muốn sắc, liên thanh hỏi: "Thế nào? Tiên đan mượn đã tới chưa?"
Linh Nhi theo thanh bình ngọc trung đổ ra một quả mùi thuốc bắn ra bốn phía, nghe thấy chi thần thanh khí sảng mệt nhọc mất hết tiên đan, khoe ra dường như hướng hắn quơ quơ, nói : "Sư tỷ của ngươi ta xuất mã, dễ như trở bàn tay!"
Một bên đứng yên Hoa quý phi, mặt mang kinh ngạc nhìn so với Vũ Văn hiên tiểu thượng rất nhiều tiên sư. Nghe Hiên nhi nói, hắn sư tỷ là một vị tôn quý Luyện Đan Sư, hay là nàng thoạt nhìn tươi mới dung mạo, là dựa vào cái gì tiên đan bảo trì ?
Nghĩ vậy nhi, Hoa quý phi ánh mắt trốn tránh, nàng quyết định tìm cơ hội xem xem Vũ Văn hiên khẩu phong, xem có thể hay không dựa vào nàng nuôi hắn mười mấy năm quan hệ, theo hắn sư tỷ chỗ cầu được một quả trú nhan tiên đan. Tại (ở) trong cung, tối không thiếu là nhan sắc tiên diễm tiểu mỹ nhân, Hoa quý phi tuy rằng bảo dưỡng thích đáng, hơn ba mươi tuổi dung mạo thoạt nhìn cùng hai mươi bảy bát dường như. Bất quá cảnh xuân tươi đẹp dịch thệ, khóe mắt đã muốn bắt đầu có nhỏ văn nàng, không thể không vì mình quyết định.
Linh Nhi nhìn Vũ Văn hiên đem phản hồn đan uy tiến lão hoàng đế trong miệng, thuận miệng hỏi: "Mấy ngày nay còn thái bình không? Kia yêu tinh còn có hay không lại đến qua?"
Một bên thiên mệnh sư tư lạc khẽ cau mày, có chút lo lắng nói : "Mấy ngày nay, ta vẫn canh giữ ở chân ninh trong điện, kia yêu tinh có lẽ có sở băn khoăn, đảo chưa từng hiện thân..."
"Không tốt ! Không tốt !" Một cái thoạt nhìn có chút quen mắt nội thị, hốt ha hốt hoảng vọt vào chân ninh trong điện, tại (ở) tư lạc trước mặt quỳ xuống, lắp bắp nói, "Quốc sư đại nhân, ngài đi xem chúng ta tam hoàng tử đi, hắn... Hắn có chút không được tốt!"
Cái gì? Này lão còn sao cứu trở về đến đâu, nhỏ (tiểu nhân) lại bị bệnh. Chẳng lẽ bệnh tình cũng sẽ lây bệnh? Linh Nhi cùng tư lạc nhìn nhau liếc mắt một cái, dắt tay nhau đi theo tam hoàng tử bên người thái giám phía sau, hướng tới "Vĩnh cùng cung" mà đi... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi ba chương yêu nghiệt hiện thân
Cảm tạ xzy2 đánh thưởng, cám ơn thói quen tịch mịch phấn hồng phiếu phiếu... Tiếp tục tồn cảo trung...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tiến vĩnh cùng cung đại môn, một cỗ nồng đậm yêu thối vị xông vào mũi, so với chân ninh cung muốn nồng đậm thiệt nhiều lần. Linh Nhi không khỏi bưng kín chính mình đáng thương cái mũi.
"Này yêu nghiệt, biết Hoàng Thượng chỗ có ta cùng một ít mời đến cao nhân coi chừng, lui mà cầu tiếp theo, đi vào vĩnh cùng cung gây sóng gió!" Tư lạc nhận ra nơi này còn sót lại hương vị, cùng chân ninh cung rất là tương tự. Chẳng qua tại (ở) hút lão hoàng đế tức giận thời điểm, là phân nhiều lần, chậm rãi tằm ăn lên , cho nên lưu lại hương vị khinh một ít. Mà yêu nghiệt tựa hồ nóng nảy, tại (ở) vĩnh cùng cung cũng không lại dấu đầu lộ đuôi .
Xuyên qua chính sảnh, đi tới vĩnh cùng cung tẩm điện, yêu thối vị càng đậm . Rớt ra trướng mạn, lại nhìn đến tam hoàng tử vẻ mặt xanh trắng, môi phát tím, một bộ suy yếu được bộ dáng. Nhìn đến quốc sư đại nhân cùng Linh Nhi lại đây, hắn giãy dụa suy nghĩ ngồi xuống, lại nhân cả người vô lực mà bỏ quên.
"Tam hoàng tử mau nằm, " tư lạc nhìn nhìn tam hoàng tử khí sắc, lại vì hắn đem bắt mạch, thở ra một hơi dài nói, "May mắn kia yêu nghiệt thủ hạ lưu tình, chỉ hấp thụ điện hạ một phần nhỏ sinh khí, chỉ cần kia nghiệt súc không hề đến, tu dưỡng mấy ngày nay tử liền có thể không trở ngại, vướng."
Tam hoàng tử mấy ngày nay gặp hơn phụ hoàng bất tử không sống bộ dáng, mắt lộ ra vẻ sợ hãi , bắt lấy tư lạc đích cổ tay không chịu buông ra: "Quốc sư đại nhân, bổn điện hạ tánh mạng đã có thể tại (ở) trên tay của ngươi , đêm nay ngài trăm triệu không thể rời đi bên cạnh ta..."
Đó là bởi vì là phụ hoàng, lão Cửu mới có thể năn nỉ tiên môn sư tỷ lên trời đình xin thuốc. Hắn biết rõ. Trộm lên trời đình cầu tiên đan, là cỡ nào mạo hiểm chuyện. Hơn nữa Thái Thượng Lão Quân cũng sẽ không lặp đi lặp lại nhiều lần mượn dược cấp một phàm nhân. Nếu như hắn sinh cơ hoàn toàn không có trong lời nói, chỉ có chờ tử phần .
Tư lạc mặt lộ vẻ vẻ làm khó , Linh Nhi thật khéo hiểu lòng người nói: "Quốc sư đại nhân. Ngươi hôm nay buổi tối liền thủ tại chỗ này đi, Hoàng Thượng chỗ, có ta cùng dược nhi đâu!"
Tư lạc nhìn giống như bắt lấy cây cỏ cứu mạng giống như. Nắm chặt tay của mình không để tam hoàng tử, chậm rãi gật gật đầu, cũng chỉ có như vậy . Hắn sớm khuy thấu trước mặt này tiểu nha đầu kiếp trước kiếp này, tuy nói còn chưa thức tỉnh, nhưng bên người có tiên đồng cùng linh hạc gần nhau làm bạn, tại (ở) một cái đạo hạnh bình thường tiểu yêu tinh trong tay tự bảo vệ mình hẳn là không thành vấn đề. Hoàng đế hoàng tử thì thế nào, cùng nàng so sánh với. Ngay cả căn tóc ti đều cùng không hơn!
Linh Nhi hừ ca nhi, tại (ở) trong hoàng cung nhàn nhã bước chậm. Hoàng cung ai, hoàng cung nhất du cơ hội, nhưng là ngàn năm một thuở , được hảo hảo mà nhìn một cái. Ở phía trước biên dẫn đường nội sức thái giám. Quay đầu nhìn xem giống nhau tại (ở) nhà mình hậu hoa viên du ngoạn bình thường tiên trưởng, trong lòng cười khổ một tiếng: Cũng chỉ có tu chân tiên trưởng dám ở mọi người thận trọng trong hoàng cung như thế thảnh thơi chứ.
Một đường thưởng thức đình đài lâu tạ, kỳ hoa dị thảo, qua một cái lại một cái hình dạng khác nhau cửa cung, Linh Nhi đồ lười phát tác, nàng giống như đề cập con gà con tử dường như nắm lên tam hoàng tử trước mặt tối có mặt mũi nội sức thái giám sau cổ, đem hắn xách đến chính mình vân thừa lúc thượng.
Làm Tiểu Vân thừa lúc chậm rãi lên không thì tên kia nội thị thái giám sợ tới mức thiếu chút nữa tè ra quần. Đời này, trừ bỏ mới trước đây ham chơi trèo cây đào điểu đản. Hắn còn chưa bao giờ cách mặt đất một trượng cao đâu! Run rẩy đứng ở đám mây, nhìn trong hoàng cung cao nhất kiến trúc —— trích tinh lâu, theo dưới chân nhất lưu mà qua, tiểu thái giám trong lòng đột nhiên dâng lên một cỗ bao trùm chúng sinh phía trên cảm giác về sự ưu việt...
"Ai u, má ơi! Cứu mạng!" Đột nhiên, vân thừa lúc phút chốc theo đám mây rớt xuống. Thình lình xảy ra không trọng cảm, làm cho nội thị thái giám ngã ngồi là vân thừa lúc thượng, ôm Linh Nhi chân gà mao gọi bậy. Kia sắc nhọn âm thanh chói tai, làm cho Linh Nhi thiếu chút nữa lấy khăn lau chắn, lấp, bịt cái miệng của hắn.
Một cái tại (ở) chân ninh điện trước hầu hạ tiểu thái giám, mắt lộ ra hâm mộ nhìn nội thị thái giám. Có thể đằng vân giá vũ một phen, thật là kiện uy phong chuyện nhi. Nội thị thái giám sửa lại một chút xiêm y, ngẩng đầu ưỡn ngực, một bộ ngạo kiều bộ dáng, theo tiểu thái giám bên người đi qua. Giống như vừa mới sợ tới mức tè ra quần không phải hắn dường như.
"Hoàng Thượng, ngài hảo ! Các lộ Bồ Tát, tu hành thánh tổ phù hộ, tam điện hạ cái này nhưng yên tâm !" Ăn vào phản hồn đan không đến nhất chén trà nhỏ thời gian, lão hoàng đế cũng đã có thể ngồi xuống, lôi kéo Vũ Văn hiên tay hỏi . Nội thị thái giám thật biết điều thấy thỉnh an sau, một bộ tùng nhất mồm to khí bộ dáng.
Lão hoàng đế đã muốn nghe nói tam hoàng tử tình huống, liên thanh hỏi: "Tam hoàng nhi thế nào ? Thái y khám và chữa bệnh sao? Quốc sư đại nhân nói như thế nào?"
Nội thị thái giám trả lời: "Quay về Hoàng Thượng, quốc sư đại nhân nói kia yêu nghiệt lần đầu tiên hút tam điện hạ sinh khí, cũng may không nhiều lắm, tu dưỡng mấy ngày liền không ngại . Quốc sư đại nhân còn nói, như kia yêu nghiệt lại tiến đến, tam điện hạ chỉ gặp nguy hiểm, cho nên làm cho tiên trưởng trở về bảo hộ bệ hạ, hắn tự mình canh giữ ở vĩnh cùng cung khu yêu."
Nghe nói chính mình hoàng nhi, cũng bị yêu nghiệt tập kích, lão hoàng đế vừa tức lại sợ, nghe nói tư lạc quốc sư lưu lại bảo hộ hoàng nhi, cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Có quốc sư đại nhân bảo hộ, ta đây an tâm!"
Sau đó lại nhìn về phía theo sau mà vào Linh Nhi, nói : "Vị này chính là hoàng nhi sư môn tiên trưởng đi. Ít nhiều ngài mạo hiểm mượn dược tặng dược..."
Linh Nhi lắc lắc tay, một bộ không cần để ở trong lòng bộ dáng: "Ngươi là vũ Văn sư đệ phụ hoàng, chẳng khác nào là trưởng bối của ta. Trưởng bối gặp nạn, vãn bối phục này làm phiền thôi! Đây là hẳn là ."
Hoàng Thượng bị Linh Nhi tươi cười cuốn hút, lộ ra một chút suy yếu cười, đột nhiên lại muốn đến cái gì, nhíu lên mày, hỏi: "Tiểu tiên trưởng, rốt cuộc là yêu nghiệt phương nào, không sợ cung đình tử vi khí, cư nhiên lặp đi lặp lại nhiều lần thương tổn ta phụ tử. Ngài nhưng có nắm chắc trừ yêu?"
Linh Nhi đột nhiên nhớ tới phía trước chưởng môn sư phó phái cho nàng nhiệm vụ, khoảng cách kinh thành không xa Long nha sơn có yêu quái thường lui tới, chẳng lẽ cùng nó có quan hệ? Nàng nhìn thoáng qua dược nhi, gặp trong mắt của hắn hiện lên một tia khinh thường ý, thường phục ra một bộ thật có nắm chắc thần thái: "Nho nhỏ yêu nghiệt mà thôi, không đủ gây cho sợ hãi! Về phần là cái gì yêu quái, kia phải đợi nhìn thấy nó mới có thể biết được."
Đêm đó, Vũ Văn hiên kiên trì tại (ở) chân ninh trong điện vi phụ hoàng gác đêm. Linh Nhi tắc theo Brahma vòng tay nội xuất ra một cái tiền buộc-boa bùng, đáp lên, bên trong trải ra thượng thật dày thảm, lại lấy Tiểu Vân thừa lúc làm mềm gối đầu, thoải mái mà tại (ở) lều trại lý vù vù ngủ nhiều. Mà dược nhi cùng Tuyết Vũ, chỉ có cười khổ nhìn nàng một cái, tuyển chỗ không chớp mắt địa phương ngồi xuống.
Đêm nay, không có ánh trăng. Chân ninh ngoài điện cây cối hoa cỏ, tại (ở) gió đêm trung phát ra xoát xoát tiếng vang. Vẫn tỉnh ngủ chung quanh nhìn xung quanh Vũ Văn hiên, nhìn chằm chằm cửa sổ lay động đen tối bóng cây, sợ chính mình nháy mắt, yêu quái liền sẽ xuất hiện đoạt đi phụ hoàng sinh mệnh.
Lão hoàng đế tuy nói dùng kiện thể đan, nhưng là chung quy vừa mới khôi phục sinh khí, uống lên một chén bát súp sau, lại chìm vào giấc ngủ .
Dược nhi gặp Vũ Văn hiên một bộ thảo mộc giai binh bộ dáng, trêu chọc nói: "Ngươi còn như vậy đi xuống, chỉ sợ yêu tinh không có tới, ngươi nhưng thật ra trước ngã xuống. Thoải mái, trước nghỉ tạm trong chốc lát, vừa mới vào đêm, lại người can đảm yêu cũng không dám lúc này xuất hiện."
Vũ Văn hiên thần sắc gian rõ ràng thoải mái chút, hắn giúp phụ hoàng đem lộ tại (ở) chăn bên ngoài cánh tay nhét vào chăn, ngồi ở bên giường cước đạp thượng, lấy tay chi đầu, nhắm mắt lại chợp mắt. Bên ngoài gió mềm nhẹ vung ngọn cây, phòng trong truyền đến Linh Nhi yên ổn lòng người rất nhỏ tiếng ngáy...
Nửa đêm thời gian, ngoài phòng gió đột nhiên tăng cường , ngoài cửa sổ liễu rủ điên cuồng mà đá chính mình dài mái tóc, tại (ở) cửa sổ thượng rơi xuống vặn vẹo bóng cây. Vũ Văn hiên đột nhiên bừng tỉnh, tại (ở) phụ hoàng bên giường đứng thẳng người, ánh mắt vẫn không nhúc nhích nhìn cửa điện.
Linh Nhi theo lều trại lý chui ra đến, thân cái thật to lưng mỏi, vung tay lên thu hồi trên mặt đất lều trại, càng làm Tiểu Vân thừa lúc tắc quay về linh thú túi trung. Nàng nhu nhu sương mù hai mắt, hướng về phía bên người Tuyết Vũ nói : "Yêu quái đâu? Đến đây không?"
Tuyết Vũ giúp nàng sửa lại một chút hơi hơi có chút hỗn độn phát, nhẹ giọng nói: "Cũng sắp đến, ngươi lui ra phía sau một ít, ta cùng dược nhi đến là đến nơi."
Linh Nhi lại rút ra thông minh sắc xảo kiếm, thần khí hiện ra như thật đùa giỡn cái kiếm hoa, cười nói: "Các ngươi nhưng đừng coi thường ta, ta hiện tại cũng không phải là luyện khí kỳ tiểu thái điểu , nói như thế nào ta cũng Trúc Cơ nhị tầng . Đối phó một cái nho nhỏ yêu quái, đây còn không phải là dễ như trở bàn tay?"
"Xuy ——" một tiếng như có như không khinh miệt tiếng cười, tại (ở) trong đại điện quanh quẩn.
Linh Nhi da đầu căng thẳng, kiết nhanh cầm thông minh sắc xảo kiếm, kiên trì quát: "Yêu nghiệt phương nào, còn không mau mau hiện hình, dấu đầu lộ đuôi, ám muội sao?"
Chỉ nghe "Chi nha ——" một tiếng, nhắm chặt điện cửa mở. Linh Nhi gắt gao nhìn chằm chằm cửa, chuẩn bị chỉ cần yêu quái kia vừa hiện thân, mượn tam muội chân hỏa đốt nó!
Một bộ phú quý lan tử la cung trang, váy giác thêu giương cánh muốn bay màu lam nhạt con bướm, ngoại phi một tầng thâm tử sắc lụa mỏng. Trên mặt tinh xảo trang dung, bất cẩu ngôn tiếu phong vận dư âm mặt cười, lúc này bị kinh hách sau trắng bệch chiếm đoạt theo.
"Hoa mẫu phi, ngài như thế nào đến đây? Yêu quái đến đây, nơi này rất nguy hiểm! Ngài... Đừng lo đi?" Vũ Văn hiên ba lượng bước tiến lên, hướng Hoa quý phi trên người phi nhất kiện áo choàng, quan tâm hỏi.
Hoa quý phi một bộ kinh hồn chưa định bộ dáng, nàng run run thanh âm nói : "Ta trong lúc ngủ mơ đột nhiên bừng tỉnh, vướng bận bệ hạ như thế nào cũng ngủ không được. Vợ chồng vốn là nên cùng hoạn nạn, tại (ở) Hoàng Thượng cần nhất thời điểm, ta hẳn là bồi tại (ở) bên cạnh hắn. Hiên nhi đừng lo lắng, ta vừa mới tại (ở) trong vườn thời điểm, bị một cái màu trắng con báo giống nhau gì đó hoảng sợ, cho nên..."
"Màu trắng con báo? Hoàng cung bên trong làm sao đến con báo? Nhất định là yêu quái! Ái phi, nhanh đến bên cạnh ta đến, đừng e ngại tiên trưởng nhóm bắt yêu!" Lão hoàng đế lúc này cũng biết , hắn hướng Hoa quý phi vẫy tay, vỗ vỗ mép giường, ý bảo nàng đi qua ngồi.
Hoa quý phi thướt tha đã đi tới, cùng Linh Nhi sai thân mà qua thời điểm, một cỗ thản nhiên yêu thối vị, bạn nồng đậm hương chi vị, truyền vào Linh Nhi mũi gian.
"Chậm đã!" Linh Nhi thông minh sắc xảo kiếm duỗi ra, trở ở tại Hoa quý phi phía trước, tựa tiếu phi tiếu từ trên xuống dưới đánh giá nàng.
Hoa quý phi biến sắc, quát lên: "Chớ có vô lễ! Đừng tưởng rằng ngươi là Hiên nhi mời đến tiên trưởng, là có thể muốn làm gì thì làm! Bệ hạ, ngài liền như vậy nhìn nô tì bị tiểu nha đầu này nhục nhã?"
Vũ Văn hiên sửng sốt sau, lại một cái bước xa ngăn ở long sàng cùng Hoa quý phi trong lúc đó, yên lặng nhìn Hoa quý phi, nói : "Mẫu phi, nếu Linh Nhi ngăn đón ngươi, so sánh với có của nàng lý do. Yêu quái trước mặt, không thể không cẩn thận một ít."
"Hảo ngươi cái bất hiếu gì đó, ta đây mười mấy năm qua trả giá, liền đổi lấy ngươi hôm nay nhục nhã? Dưỡng con chó còn biết lắc lắc cái đuôi, ở bên cạnh ta tát hoan đòi niềm vui đâu! Như thế nào? Cửu hoàng tử, vào tiên môn, là có thể không ta đây mẫu phi để vào mắt ?" Hoa quý phi vẻ mặt đau lòng tức giận nhìn Vũ Văn hiên, thanh thanh chỉ trích nện ở tim của hắn thượng. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi bốn chương bắt yêu chỗ. Nữ tú
Cảm tạ trương cảnh, shelly7212 đưa phấn hồng phiếu, cám ơn trí nhớ vô ngân đánh thưởng.
Hôm nay giao thừa, chúc độc giả đại nhân nhóm tân niên khoái hoạt, ăn được uống hảo ngoạn hảo...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vũ Văn hiên tại (ở) Hoa quý phi xuất hiện thì trong lòng liền ẩn ẩn cảm giác không đúng lắm, nhưng là lại không thể xác định đáy lòng nghi hoặc, mới lo lắng đem nàng ngăn đón xuống. Hoa mẫu phi thanh thanh lên án lọt vào tai, một cỗ xấu hổ theo trong lòng nảy lên đến, mặt đỏ như máu nha nha bất thành ngữ.
Thất hoàng huynh đối kia vị trí là cỡ nào chấp nhất, hắn cùng hắn cùng nhau lớn lên, trong lòng là rất rõ ràng . Nhưng là, có thể làm cho mình gặp phụ hoàng cuối cùng một mặt, thất hoàng huynh mạo hiểm đại vị bị đoạt nguy hiểm, vạn dặm xa xôi, nhiều lần trải qua ngàn hiểm tiến đến thanh nguyên sơn tìm hắn. Mà chính mình lại đối hắn mẫu phi sinh ra hoài nghi, về sau còn có cái gì thể diện gặp này đợi hắn như thân huynh đệ hoàng huynh?
Thấy mình duy nhất sư đệ, bị kia yêu nghiệt dùng sắc bén lời nói chèn ép, Linh Nhi nổi giận. Của nàng sư đệ, chỉ có một mình nàng có thể khi dễ! Thông minh sắc xảo kiếm không có dấu hiệu đi phía trước nhất đưa, chuẩn mà ngoan đâm vào Hoa quý phi phía sau lưng.
Chói mắt máu tươi, tại (ở) màu tím cung trang thượng chậm rãi choáng váng mở. Hoa quý phi không tin nhìn theo trước ngực lộ ra mũi kiếm, dùng một loại phẫn hận mà không tin lên án ánh mắt, nhìn Vũ Văn hiên, giống như tại (ở) không tiếng động chỉ trích hắn vì sao yếu hại nàng, vì sao làm cho hắn sư tỷ sau lưng đả thương người...
Lão hoàng đế cũng bị trước mắt hết thảy sợ ngây người, hắn xốc lên minh màu vàng chăn, đi xuống giường, hướng tới làm bạn hắn hơn hai mươi năm ái phi, vươn khô gầy bàn tay to: "Ái phi... Tiên trưởng, ngươi!"
"Còn trang! Tốt nhất, tiếp tục trang, muốn diễn ngươi liền diễn nguyên bộ! Không cần trốn nga, né ngươi liền lòi !" Linh Nhi đối Vũ Văn hiên tự tin cười, không đi để ý tới lão hoàng đế nghi ngờ. Tựa tiếu phi tiếu nhìn yêu nghiệt biến ảo Hoa quý phi, cực kỳ thong thả trở về trừu của nàng thông minh sắc xảo kiếm.
Thông minh sắc xảo kiếm giống nhau đột nhiên biến độn , tại (ở) "Hoa quý phi" ngực phải chậm rãi quay về trừu. Độn cắt thịt, đau triệt tâm phủ!"Hoa quý phi" biểu tình trở nên dữ tợn đứng lên. Nàng phát ra một tiếng phi nhân loại giống như điên cuồng hét lên, một đầu mềm mại mái tóc đen nhánh, không gió mà bay, coi như một mảnh dài hẹp vặn vẹo đen xà.
Vốn chạy tới Vũ Văn hiên bên người lão hoàng đế thấy thế, sợ tới mức chân mềm nhũn, đặt mông ngồi trên mặt đất. Vũ Văn hiên rất nhanh theo khiếp sợ trung thanh tỉnh, nâng dậy phụ hoàng. Hướng lui về phía sau tới long sàng chỗ.
"Hoa quý phi" màu đỏ tươi trong ánh mắt bắn ra hung ác ánh mắt, nàng đình chỉ rống giận, thô bạo tầm mắt gắt gao khóa ở tại lão hoàng đế trên người. Nó rất rõ ràng lần này hành hung hiểm, hôm qua đến từ thì nó liền cảm thấy được một loại làm nó sợ hãi năng lượng, tiềm phục tại chân ninh trong cung, nó mới lui mà cầu tiếp theo, đi vĩnh cùng cung. Thu thập đến số lượng không nhiều lắm "Long khí" .
Nhưng là, kia quá mức mỏng manh hơi thở, không đủ như muối bỏ biển . Vì nó chờ đợi vạn năm hắn. Vì có thể kéo dài tánh mạng của hắn, nó cam nguyện lấy thân phạm hiểm. Nó đã có kinh nghiệm, cũng không phải vào đêm mới lẻn vào hoàng cung . Nó tiềm phục tại chân ninh cung phụ cận đã rất lâu, nhớ kỹ kia trương có thể tự do xuất nhập chân ninh cung, phong vận dư âm ung dung quý khí mặt. Nửa đêm, biến thành bộ dáng của nàng, mong chờ có thể tại (ở) người tu chân mí mắt dưới lừa dối quá quan.
Kỳ thật nó cũng không muốn thương tổn nhân tính mạng , cho nên mới lựa chọn long khí hộ thể Hoàng Thượng xuống tay. Chính là, hắn càng ngày càng suy yếu, hấp hối. Thật sự nếu không bổ sung sinh khí, chỉ sợ tùy thời đều có cách nó mà đi nguy hiểm. Nó cùng hắn làm bạn vạn năm, cho dù biết trong lòng hắn lòng tràn đầy đều là người kia, lại vô oán vô hối chờ đợi tại (ở) bên cạnh hắn, chỉ cần có thể mỗi ngày nhìn hắn, mỗi ngày đối với hắn. Kia là đủ rồi.
Nhưng là, mắt thấy nó này nho nhỏ hy vọng xa vời, cũng muốn đoạn tuyệt . Hắn giống nhau cũng biết mình đã đến giờ , luôn tại (ở) ngắn ngủi thanh tỉnh thì giữ vững tinh thần đến nó trò chuyện, cổ vũ nó dũng cảm sống sót, tính cả hắn kia một phần.
Hắn nào biết đâu rằng, nếu như hắn đã chết, nó còn sống còn có ý gì? Cho nên, nó mới có thể cõng hắn, tại (ở) hắn hôn mê thời điểm, thu thập nhân gian sinh khí, kéo dài hắn mỏng manh sinh mệnh. Chỉ cần hắn có thể sống sót, chẳng sợ sống lâu một ngày, ruồng bỏ sảng khoái sơ đứng hạ lời thề, làm cho hai tay lại nhiễm thượng màu đỏ, tánh mạng của mình không thể chết già, nó cũng nhận thức ! Hết thảy, chỉ vì hắn...
"Hoa quý phi" ra sức về phía trước nhất tránh, làm cho ngực kiếm hoàn toàn rút ra. Thân thể hắn lý trào ra màu đen sương khói, tại (ở) sương khói che dấu hạ, lặng lẽ tới gần lão hoàng đế cùng Vũ Văn hiên, chẳng quan tâm vì mình cầm máu. Nó lúc này trong lòng thầm nghĩ : Có này phụ tử lưỡng sinh khí, mạng của hắn có thể nhiều kéo dài vài ngày ...
Kia màu đen sương khói trung, trộn lẫn có thể làm cho người lâm vào mê cảnh mê huyễn hiệu quả. Linh Nhi đánh hai cái thật to hắt xì, xuyên thấu qua thật mạnh sương mù, nhìn đến Vũ Văn nhị hàng cùng cha của hắn, mang trên mặt si ngốc cười, đối phác qua yêu quái không né cũng không tránh né, liền ý thức được hắc vụ dị trạng.
"Hoa thanh thiên hạ ——" Linh Nhi cao vút mà đứng, trong tay nhéo cái xinh đẹp pháp quyết, như ngọc giống như trắng nõn tay nhỏ bé, trên không trung nhẹ nhàng vẽ một cái. Tẩm trong điện bỗng nhiên bị vô số ngọc điệp giống như màu trắng đóa hoa bao phủ, hoa rụng rực rỡ, mùi hoa tập người, giống nhau mùa xuân vừa nặng quay về nhân gian, như mộng như ảo.
Hắc vụ bị kia trắng noãn đóa hoa tách ra, kia mị hương cũng hấp thụ tại (ở) đóa hoa trung, lặng yên hạ xuống, lại biến mất tại (ở) trơn bóng trên sàn nhà.
Lúc này, kia yêu nghiệt đã muốn nhào vào , đem phụ hoàng xả đến phía sau mình bảo hộ Vũ Văn hiên trên người, thử khởi răng nanh sắc bén, sẽ hướng tới cổ của hắn cắn đi xuống.
Linh Nhi tay mắt lanh lẹ, một phen tham tiến "Hoa quý phi" hoa lệ cung váy hạ, nhéo một cái lông xù cái đuôi, ra sức nhất xả.
Chỉ nghe "Ba ba" một tiếng, Vũ Văn hiên cánh tay thượng ống tay áo bị xả xuống, mà cái kia bộ mặt dữ tợn "Hoa quý phi", tại (ở) trước mắt hắn không đến một thước khoảng cách, giương nanh múa vuốt, trong miệng răng nanh vươn môi ngoại, trên mặt băng khởi một cây đáng sợ gân xanh, làm sao còn có Hoa mẫu phi nhất quán ung dung quý khí?
Theo ảo cảnh trung thanh tỉnh Vũ Văn hiên, che chở phụ hoàng, lui tới cung điện khắp ngõ ngách, rút ra một phen trung phẩm pháp khí, đối thất hồn lạc phách lão hoàng đế nói : "Phụ hoàng đừng sợ, kia yêu nghiệt bị Linh Nhi sư tỷ nhéo cái đuôi, không có gì hay bính đáp !" Đối với Linh Nhi, Vũ Văn hiên này nhị hàng, vẫn có một loại cá nhân sùng bái cuồng nhiệt. Linh Nhi trong lòng mình cũng không để chuyện nhi, hắn nhưng thật ra tin cái mười thành mười.
"Có là ngươi, phá hư ta chuyện tốt!" Kia yêu nghiệt nổi giận quay đầu, sắc nhọn móng vuốt hung ác chộp tới Linh Nhi đầu.
Linh Nhi tay trái trung, ngưng tụ khởi một cái bát khẩu lớn nhỏ hỏa cầu, không né không tránh nghênh hướng về phía yêu quái lóe hàn quang móng vuốt.
Chỉ nghe "Ngao" một tiếng, yêu quái kia móng vuốt, bị nướng thành tro bụi. Linh Nhi còn ở một bên cười hì hì nói nói mát: "Thơm quá a! Tiêu hương đề trảo, hương vị hương tô ngon, đáng tiếc nướng tiêu chút..."
Dược nhi cùng Tuyết Vũ vừa bực mình vừa buồn cười nhìn Linh Nhi đùa giỡn bảo, lại vẫn chặt chẽ chú ý yêu quái hướng đi. Luân phiên bị thương yêu quái thấy hôm nay lao không đến tốt lắm, liền bắt đầu sinh thối ý."Phốc ——" một cái thối thí phun ra, nhắm trúng trong điện mọi người đều bưng kín cái mũi.
Khoảng cách nó gần nhất Linh Nhi nhưng gặp ương, nàng liên tục không ngừng buông trung cái đuôi, đưa tới bó lớn bó lớn đóa hoa, đặt ở cái mũi hạ mãnh liệt ngửi, trong miệng thẳng ồn ào: "Hảo thối, rất thối ! Ngươi con bà nó là chồn sao? Tuyệt không thục nữ, tại (ở) công cộng trường hợp công nhiên thúi lắm, rất không đạo đức công cộng tâm ."
Tại (ở) Linh Nhi buông ra yêu quái cái đuôi nháy mắt, bạch quang chợt lóe, hoảng hốt một cái màu trắng con báo lớn nhỏ động vật, khập khiễng thoát ra chân ninh điện.
Linh Nhi lại một cái hoa thanh thiên hạ tạp đi ra, rốt cục hòa tan trong điện mùi hôi, thở phào nhẹ nhõm đồng thời, nói : "Bà nội giọt, thiếu chút nữa đem ta cấp huân ngất xỉu đi... Tuyết Vũ, vừa mới đó đông đông, con báo sao?"
Tuyết Vũ chính là bầu trời linh hạc, ánh mắt kia kêu độc nha, thật quyết đoán nói: "Không phải, bất quá một cái tu luyện vạn năm hồ ly mà thôi!"
"Hồ ly tinh? Nguyên lai lão hoàng đế là bị hồ ly tinh mê hoặc nha!" Linh Nhi đáng khinh ánh mắt, nhìn hướng về phía Vũ Văn hiên phía sau lão hoàng đế.
Lão hoàng đế nhất rất Long thắt lưng, vì mình chính danh: "Đều không phải là tiên trưởng sở nghĩ như vậy, trẫm là đang ngủ, bị đoạt sinh khí. Trẫm không phải cái loại này tham hoa đồ háo sắc..."
Linh Nhi tùy ý khoát tay áo, đối giải thích của hắn không có hứng thú. Hoàng đế tam cung lục viện bảy mươi hai tần phi, sẽ không ham mê nữ sắc? Lừa quỷ nha! Nàng cũng không rối rắm như thế, đối Vũ Văn hiên nói : "Ngươi tại đây coi chừng ngươi phụ hoàng, kia yêu súc bị thương, tất nhiên chạy bất khoái, ta cùng dược nhi đuổi theo diệt nó! Ta cảm thấy, chưởng môn sư phó công đạo nhiệm vụ, khả năng liền cùng nó có liên quan!"
Vũ Văn hiên gật gật đầu, lại chần chờ nói: "Vạn nhất kia yêu súc giết cái hồi mã thương, ta... Ta đây điểm gầy còm pháp lực, chỉ sợ không phải là đối thủ của nó..."
Linh Nhi nghĩ nghĩ, cẩn thận bóc ra ra một đoàn tam muội chân hỏa, ý bảo Vũ Văn hiên vươn tay ra, nói : "Này đoàn chân hỏa, có thể đốt tẫn vạn vật, cho ngươi mượn phòng thân dùng. Ta lại làm cho dược nhi giúp ngươi thiết cái kết giới, mặc dù so với kia yêu súc lợi hại gấp trăm lần yêu quái tiến đến, phụ tử các ngươi tánh mạng cũng tất nhiên không lo!"
Vừa rồi Vũ Văn hiên là tận mắt thấy này không chớp mắt hỏa cầu, đem yêu quái kia móng vuốt đốt thành đen thán, do dự mà không dám đưa tay đón. Cho dù phàm là hỏa, hạ xuống trên tay, cũng đau đớn không thôi, hắn... Còn không có tu thành kim cương bất hoại thân đâu!
Linh Nhi hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái, thóa mạ một tiếng "Không tiền đồ" ! Đem tay phải của hắn cứng rắn kéo qua đến, tam muội chân hỏa cẩn thận để đặt tại (ở) lòng bàn tay của hắn trung. Kia đoàn chân hỏa, phảng phất có sinh mệnh bình thường, tại (ở) Vũ Văn hiên trên tay không có thói quen vặn vẹo vài cái, giống như đối này tân sinh tồn không gian rất bất mãn ý, bất quá cuối cùng là yên ổn xuống, tại (ở) u ám chân ninh trong điện, nhảy lên chanh màu đỏ ngọn lửa.
Vũ Văn hiên vẻ mặt ngạc nhiên nhìn trong tay ngọn lửa, ha ha cười nói: "Oa! Thật thần kỳ, cư nhiên một chút cũng không nóng, cũng không đau! Linh Nhi, ngươi làm như thế nào đến ?"
"Ngươi tưởng đau không? Có muốn thử một chút hay không?" Linh Nhi uy hiếp nhìn hắn, thấy hắn sợ tới mức sắc mặt đều thay đổi, lắc đầu liên tục nói "Không cần!"
Dược nhi tại (ở) long sàng phụ cận, kết nổi lên một cái ba thước vuông vắn kết giới, đem lão hoàng đế cùng thật cẩn thận đang cầm tam muội chân hỏa Vũ Văn hiên bảo hộ ở bên trong. Sau đó cùng tại (ở) Linh Nhi phía sau, ra hoàng cung.
Bóng đêm mê mang, Nguyệt nhi vẫn như cũ tránh ở tầng mây trung, mọi nơi đen tối một mảnh. Dược nhi ám hối tại (ở) chân ninh điện chậm trễ rất thời gian dài, kia yêu súc rốt cuộc trốn hướng phương hướng nào, liền không được biết rồi.
Linh Nhi lại tin tưởng tràn đầy vung tay lên, nhảy lên vân thừa lúc, cao giọng nói: "Đi theo ta!" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi lăm chương hồ yêu trong lòng vướng bận
Đa tạ phi linh đánh thưởng...
Ngày mai bắt đầu, đúng giờ tuyên bố ...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thâm trầm bóng đêm, tại (ở) linh hạc trong mắt, sáng như ban ngày. Tuyết Vũ xuyên thấu qua nùng mực nhuộm đẫm giống như hắc ám, nhìn Linh Nhi tin tưởng tràn đầy bộ dáng, không khỏi hỏi: "Linh Nhi, ngươi là làm thế nào biết, kia yêu súc trốn hướng về phía này phương hướng?"
Linh Nhi cười hắc hắc nói : "Ta không phải đã muốn Trúc Cơ sao? Các ngươi nhất định không nghĩ tới, ta tu luyện ra căn nguyên đan hỏa, cư nhiên cũng là tam muội chân hỏa đi?"
Dược nhi một bộ đương nhiên nói: "Chủ tử căn nguyên chi hỏa, đương nhiên là tam muội chân hỏa . Ngài đã quên, Thái Thượng Lão Quân lò bát quái lý đan hỏa, vẫn là ngài đưa cho hắn đâu!"
Linh Nhi khóe miệng rút trừu, nhỏ giọng nói : "Tính ta chưa nói! Bất quá, ta tu luyện ra tam muội chân hỏa, so với theo lão quân chỗ trộm đến rất tốt dùng. Chân hỏa theo ta giống nhau là nhất thể , cho dù cách được lại xa, chỉ cần lòng ta niệm vừa động, lập tức có thể cùng ta hô ứng!" Nói xong, nàng lộ ra một cái xấu xa tươi cười,
Tại phía xa chân ninh điện, đang cầm trong tay đích thực hỏa tả khán hữu khán Vũ Văn hiên, bị đột nhiên trướng cao hỏa diễm, đốt đi ót thượng tóc. Nếu như không phải hắn đầu nhanh rút về, chỉ sợ da đầu đều đã cho hắn nướng chín đi!
"Hoàng nhi, cẩn thận thế nào!" Lão hoàng đế lòng còn sợ hãi nhìn con trong tay ngọn lửa, "Chơi với lửa có ngày chết cháy" cái từ này, đột nhiên xuất hiện ở trong đầu của hắn.
Vũ Văn hiên vội vàng đem tay phải thân được rất xa, tả hữu sờ sờ trọc một khối ót, thầm nghĩ: Má ơi, Linh Nhi cấp đích thực hỏa như thế nào còn có thể biến hóa. Nguy hiểm thật chỉ thiêu tóc...
Hắn nào biết đâu rằng hắn lần này tình hình nguy hiểm, là ở vân thừa lúc thượng Linh Nhi trò đùa dai.
Không biết mình thiếu chút nữa đem sư đệ cấp nướng Linh Nhi, chính dương dương tự đắc tại (ở) vân thừa lúc nhếch lên chân bắt chéo, nói : "Ta kia chân hỏa nướng qua gì đó. Bảo tồn chỉ có ta mới có thể nghe thấy lấy được hương vị. Cho nên, đi theo này cổ hương vị đi, liền nhất định có thể tìm được cái kia yêu súc!"
Khó trách nàng không chút hoang mang. Một bộ lão thần khắp nơi tính trước kỹ càng bộ dáng, nguyên lai để lại như vậy một cái chuẩn bị ở sau nha! Dược nhi cùng Tuyết Vũ không hề sốt ruột, đi theo Linh Nhi phía sau, một đường giống phía đông bắc bay đi.
Đêm hè, vốn là ban ngày đêm dài đoản. Ép buộc lâu như vậy, Đông Phương bắt đầu nổi lên mặt trời. Kiếp trước, Linh Nhi vẫn tưởng đăng thái sơn xem mặt trời mọc. Nhưng là vì muội muội bệnh tình, luôn trừu không ra thời gian. Hiện tại, nàng ngồi ở đám mây, xa xa ngắm nhìn Đông Phương, bị trước mắt xinh đẹp cảnh sắc sở say mê.
Một trận thanh lương gió đập vào mặt mà đến. Ngồi ở vân thừa lúc thượng. Theo lòng bàn chân đi xuống một mảnh mây mù lan tràn, y hi có thể thấy được vân trung mấy chục cái điểm đen nhỏ tượng "Ngũ mộc" xúc xắc giống nhau đứng ở nơi nào, kia đều là Viễn Sơn. Vụ dần dần tản ra, đen không khí ban đêm càng ngày càng yếu, chân trời đám mây trên có một đường kỳ dị nhan sắc, trong chốc lát lại trở nên rực rỡ sáng lạn.
Thái dương thăng đi lên, thuần khiết màu đỏ tượng chu sa giống nhau, phía dưới có hồng quang chớp lên đong đưa nâng nó. Kia dâng lên mà ra năng lượng, hóa thành một đoàn hừng hực hỏa diễm. Phóng xạ ra chói mắt quang mang, cho dù chính mình tam muội chân hỏa, cũng không thể cùng chi bằng được...
Dược nhi nhìn chủ tử vẻ mặt cảm thán, khóe mắt rút trừu: Chủ tử thần kinh cũng quá đại điều chứ, ngài là tới hàng yêu , không phải để thưởng thức mặt trời mọc !
"Đến! Chính là nơi này." Linh Nhi trong mắt cảm động còn không có biến mất. Thình lình xảy ra một tiếng khẽ kêu, lại nhìn nàng thì đã muốn đầu nhập vào nóng lòng muốn thử tác chiến trạng thái, đáy mắt tràn ngập hưng phấn cùng kích động. Đây chính là nàng trừ yêu chỗ. Nữ tú, nhất định phải toàn lực ứng phó! (nắm trảo)
Nhìn bị sơ dương chiếu sáng quần sơn, Linh Nhi tự cho là thật tiêu sái sờ sờ chính mình cằm, trông thấy dưới chân núi đồng ruộng trung môn thủ công nông phu, chậm rãi đánh xuống đụn mây.
"Lão bá, nơi này là Long nha sơn sao?" Linh Nhi lộ ra tối mê hoặc người hồn nhiên tươi cười, hướng về phía điền trung quần áo tả tơi lão nông, hô lên thanh thúy dễ nghe thanh âm.
Lão nông cùng năm nào khinh con, nghe tiếng ngẩng đầu, lại nháy mắt lâm vào đang thừ người: Trời ạ, gặp bầu trời tiểu tiên nữ sao? Như thế có linh khí tiểu nữ oa, chỉ có tiên giới mới có thể dưỡng xuất hiện đi?
"A cha, thuyết thư không phải thường xuyên giảng thuật tiên nữ trên trời hạ phàm du ngoạn chuyện xưa sao? Nàng nhất định là bầu trời tiểu tiên nữ, hơn nữa lai lịch không tầm thường, bên người nàng kia hai cái, nhất định là bảo hộ của nàng tiên tướng." Mười bảy mười tám tuổi trẻ tuổi nông phu, tự cho là rất nhỏ thanh tại (ở) phụ thân lỗ tai biên nói nhỏ , không ngờ toàn bộ nghe vào điền biên ba người trong tai.
Linh Nhi dở khóc dở cười, người này thoại bản đã thấy nhiều, vẫn là Bình thư rất hơn? Cũng khó trách, mười bảy mười tám tuổi đúng là yêu nằm mơ niên kỉ kỷ. Nàng giải thích: "Lão bá, đại ca, ta không là cái gì tiểu tiên nữ, ta chờ nãi Thanh Vân phái người tu chân, nghe nói Long nha sơn có yêu quái thường lui tới, đặc biệt đến hàng yêu."
Phụ tử lưỡng vừa nghe, trên mặt tràn ra một chút kích động, lão nông ba lượng bước đi vào bờ ruộng thượng, thô ráp bàn tay to dùng sức rất nhanh Linh Nhi tay nhỏ bé, nói năng lộn xộn nói: "Nguyên lai là tu chân tiên trưởng nha! Ta thật sự là có mắt không tròng... Thật tốt quá, các ngươi rốt cục đến đây! Ngươi không biết, này thật là Long nha sơn, trên núi yêu quái, đã muốn bắt đi vài mười cái thanh tráng niên . Này Long nha sơn phụ cận mười dặm bát tấc, đều sống ở sợ hãi trung, không dám xuất môn, rất nhiều điền đều hoang ... Tiểu tiên trưởng, ngài nhưng nhất định phải đem này tai họa cấp trừ bỏ! Ta cho các ngươi dập đầu ..."
Linh Nhi chạy nhanh nâng dậy quỳ trên mặt đất lão nông, hứa hẹn nói : "Lão bá, ngươi yên tâm! Bực này hại nhân yêu nghiệt, định sẽ không để cho nó muốn làm gì thì làm! Lão bá, nếu này Long nha sơn nguy hiểm như vậy, phụ tử các ngươi lưỡng như thế nào còn dám tới đến núi này hạ môn thủ công?"
Lão nông thở dài một hơi, nói : "Tiểu tiên trưởng, ngươi có điều không biết, giống chúng ta như vậy trong đất kiếm ăn người ta, nếu như không thừa dịp việc quý thu điểm lương thực, chỉ sợ qua không được bao lâu sẽ cạn lương thực. Đói chết cũng là tử, bị yêu quái bắt đi cũng là tử! Cho nên chúng ta ông cháu lưỡng ôm may mắn tâm lý, thu gặt chút lúa mạch... Này Long nha sơn, trừ bỏ giống chúng ta như vậy thật sự sống không nổi người ta, ai còn dám tới gần?
Hiện tại tốt lắm, có tiên trưởng nhóm cho chúng ta trừ yêu, sẽ không sợ ! Nhị ya tử, chạy nhanh chạy về thôn, nói cho các hương thân, làm cho bọn họ chạy nhanh đến thu gặt đông mạch, qua mùa về sau này một năm nhưng không dễ chịu lắm! Làm cho bọn họ không phải sợ, có tiên trưởng cho chúng ta chỗ dựa đâu!"
Lão nông phác chuyết mà lại chân thành cảm kích chi từ, làm cho Linh Nhi nhiệt huyết sôi trào, càng kiên định thu yêu trừ hại ý niệm trong đầu. Một cái bị thương hồ ly mà thôi, có cái gì đáng sợ ?
Long nha sơn vạn hồ trong động, một cái cả người máu chảy đầm đìa chồn bạc, khập khiễng kéo bị thương thân thể, tại (ở) thất chuyển bát loan trong sơn động gian nan tiến lên .
Mất máu quá nhiều, cùng tả chân trước toàn tâm đau đớn, làm cho nó xanh thẳm sắc đôi mắt bịt kín một tầng mây mù. Trước mắt trở nên mơ hồ , khí lực theo trước ngực miệng vết thương máu tươi chảy xuôi, mà chậm rãi xói mòn. Nó quá mệt mỏi , nghĩ nhiều nằm xuống đến ngủ một giấc. Nhưng là nó biết mình không thể, nếu như nằm xuống, có khả năng liền vĩnh viễn không tỉnh lại nữa.
Không! Nó không thể liền như vậy rồi ngã xuống! Cho dù là tử, nó cũng muốn chết ở bên cạnh hắn. Tiểu hồ ly trong mắt, xuất hiện một chút không cam lòng. Hôm nay sinh khí không có mang tới, chỉ sợ hắn kiên trì không được bao lâu chứ! Không quan hệ, có nó cùng hắn. Hắn sinh, nó sinh; hắn chết, nó vong. Không thể cùng sinh, cùng tử cũng là một loại hạnh phúc.
Nó chưa từng có cảm giác vạn hồ động động kính sẽ như thế dài lâu, từng bước nhất dịch chuyển, cái kia nó thủ hộ vạn năm thân ảnh, thành chống đỡ nó tín niệm: Nhất định phải đi đến bên cạnh hắn, nhất định phải lại nhìn hắn một lần cuối cùng...
Quen thuộc cái động khẩu, rốt cục xuất hiện ở tiểu hồ ly trong tầm mắt. Cái động khẩu tầng kia vốn màu đỏ nồng đậm quang ảnh, lúc này cũng đạm được giống như một tầng trong suốt hồng nhạt mây mù.
Tiểu hồ ly bên miệng, hiện lên một chút cười khổ. Huyết Linh kính cũng mau muốn dầu hết đèn tắt sao? Này vạn năm đến, bị trở về tu vi hắn, nếu như không phải dựa vào Huyết Linh kính tẩm bổ thân thể hắn cùng linh hồn, chỉ sợ sớm hồn phi phách tán chứ. Nó không hối hận, bởi vì đào trộm Huyết Linh kính, mà bị đánh tan ngàn năm tu vi, có hắn làm bạn vạn năm, là nhanh nhạc , cứ việc tối gần ngàn năm, hắn hôn mê thời điểm nhiều, thanh tỉnh thời điểm thiếu. Tại (ở) hắn hôn mê thời điểm, nó liều mạng khổ tu, rốt cục lại sửa người hình, rốt cục có thể ở hắn yêu cầu thời điểm, vì hắn làm một sự tình.
Tiểu hồ ly dịch chuyển vào Huyết Linh kính hồng màn bên trong, đi tới cái kia vẫn như cũ anh tuấn, vẫn như cũ làm cho nó tâm động bên cạnh hắn, vươn phấn hồng đầu lưỡi, liếm đi hắn tuyết trắng bộ lông thượng một tia bụi bậm. Hắn hẳn là vĩnh viễn là hạt bụi nhỏ bất nhiễm, không dính thế tục . Đáng tiếc, nó năng lực hữu hạn, không thể phá vỡ buộc tại (ở) hắn sau lưng thượng huyền minh thiên liên, làm cho hắn tại đây không có thiên lý thạch động trung, gông cùm xiềng xiếc vạn năm...
Ngươi không nhìn lầm, thật là tuyết trắng "Bộ lông", tiểu hồ ly trong lòng thần bình thường tồn tại hắn, là một cái tuyết trắng như mây, thật lớn như trâu cửu vĩ thiên hồ, tại (ở) vốn không thế nào rộng mở thạch động trung đang ngủ say, cửu điều tráng kiện cái đuôi, mao nhung nhung cúi đầy đất. Đầy lỗ tai, thẳng tắp dựng thẳng , giống như như muốn nghe cái gì...
Tiểu hồ ly kia nhiễm huyết nho nhỏ thân ảnh, tại (ở) thật lớn cửu vĩ thiên hồ bên cạnh, tựa như một cái miêu thằng nhãi con, đứng ở một cái cường tráng đại cẩu bên người, có vẻ như thế nhỏ bé đơn bạc. Nó nhẹ nhàng liếm liếm cửu vĩ thiên hồ khóe miệng, một viên đậu đại nước mắt, chảy vào thiên hồ bên miệng.
"Là tiểu tuyết sao? Ngươi đã trở lại?" Một cái thuần hậu mang theo từ tính thanh âm, theo cửu vĩ thiên hồ bên miệng tràn ra, hắn thẳng thẳng cái mũi, mở ra giống nhau tím thủy tinh giống như mị hoặc lóng lánh đôi mắt, dịu dàng ánh mắt liễm diễm , giống nhau nhất người mù đang tìm cái gì, chóp mũi truyền đến huyết tinh khí, làm cho ánh mắt của hắn trung che kín lo lắng, "Tiểu tuyết, ngươi bị thương?"
Bị tên là tiểu tuyết tiểu hồ ly, cố gắng mở to hai mắt, không để cho mình bị hắc ám cắn nuốt, nghĩ đến về sau rốt cuộc nhìn không tới hắn vĩ ngạn tuấn dật thân hình, nghe không được hắn nhu hòa mẫu thân ấm áp hai tay giống như thanh âm, cái mũi đau xót, cố gắng làm cho thanh âm của mình duy trì vững vàng: "Liên Ba, ta tốt lắm, chẳng qua bị thương một cái chống cự nhân loại, máu bắn tung tóe đến ta trên người của mình mà thôi."
"Ai..." Liên Ba phát ra một tiếng thâm trầm hiểu rõ thở dài, hắn cố gắng xoay thật lớn đầu, dựa vào khứu giác tìm được tiểu hồ ly thân mình, vươn ấm áp đầu lưỡi, giúp nó liếm đi mặn sáp vết máu. Không cẩn thận đụng phải nó miệng vết thương, đau đến tiểu tuyết nhất run run, lại tham luyến hắn lúc này dịu dàng vuốt ve, nằm úp sấp ở bên cạnh hắn vẫn không nhúc nhích. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi sáu chương trước khi chết ngọt ngào
Cảm tạ shelly7212, phi linh tân niên đánh thưởng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Tiểu tuyết, không cần vì ta tái tạo giết nghiệt , ngươi quên vạn năm trước đối với ta ưng thuận lời hứa sao? Tuy rằng ngươi chính là hấp thụ những người này một chút sinh khí, bất quá nếu như nắm chắc không tốt trong lời nói, chỉ sợ sẽ lầm tánh mạng của bọn họ." Liên Ba giống như màu tím nước gợn giống như liễm diễm con ngươi, nhẹ nhàng lưu chuyển , tuy rằng này đôi mắt này nghìn năm qua đã muốn cái gì vậy đều nhìn không tới , nhưng là vẫn như cũ làm nó như thế mê muội.
Tiểu tuyết nhu thuận nghe lời gật đầu, tuy rằng hắn nhìn không tới. Về sau, nó không còn có năng lực vì hắn thu thập nhân loại sinh khí, vì hắn kéo dài sinh mệnh , tại đây không có thiên lý thâm trong động, hắn có phải hay không giống như tự mình, cũng ghét ngấy rồi đó? Chính mình vì vồ cùng thu thập sinh khí, còn có thể đi ra ngoài trông thấy ánh mặt trời, tiếp xúc tiếp xúc nhân khí. Nhưng là hắn đâu? Chỉ có thể mặc cho này chết tiệt thiết liên trói buộc , tại đây ẩm ướt có âm u thạch động lý ngốc . Vạn năm , hắn có phải hay không quên thiên có bao nhiêu lam, thảo có bao nhiêu lục, hoa có bao nhiêu hương...
Cửu vĩ thiên hồ Liên Ba mang theo từ tính thanh âm tại (ở) thạch động nội nhẹ nhàng tiếng vọng: "Từ nghe được nàng ngã xuống tin tức, ta đây tàn phá thân hình, cũng chẳng qua là cái xác không hồn thôi. Tiểu tuyết, ta biết ngươi là cái tri ân đồ báo hữu tình có nghĩa hảo hài tử. Nhưng là, ngươi biết không? Ngươi hao hết tâm tư, cho ta tục mệnh : kéo dài tánh mạng, bất quá đồ tăng của ta thống khổ thôi. Ta chỉ tưởng, tại (ở) nàng hồn phách bay ra thì có thể linh hồn tướng tùy, ràng buộc nàng, truy đuổi nàng... Ngươi nói, của nàng hồn phách có thể hay không bởi vậy mà có một đường cơ hội. Rơi vào luân hồi?"
Rõ ràng kia đem linh kiếm, nơi này là bên phải ngực, nhưng là nó tâm, vì sao như bị đao giảo bình thường. Thống khổ? Vì sao! Hắn chỉ có nhớ lại người kia thời điểm, mới lộ ra như thế dịu dàng biểu tình, mới có thể thiệt tình mỉm cười? Rõ ràng. Chính là người kia đem hắn hại thành hiện tại này phó bộ dáng! Liên Ba, ngươi trung của nàng cổ sao? Mau tỉnh lại đi! Ngươi quên chân của mình thượng cái kia xiềng xích, là ai phó chư của ngươi sao?
Mà nó bên người kia chỉ khiết hoàn mỹ cửu vĩ thiên hồ, tựa hồ rơi vào ngọt nhớ lại, hắn sâu kín giảng thuật nó sớm nghe nhiều nên thuộc chuyện xưa:
Một cái còn nhỏ kỳ tiểu cửu vĩ thiên hồ, tại (ở) bị sợ hắn đoạt chính mình địa vị cùng tộc huynh đệ đuổi giết hạ, hấp hối. Hắn mở to ngây thơ hồn nhiên con ngươi. Nhìn càng chạy càng gần huynh trưởng, không biết vì sao chính mình người thân nhất, sẽ đối hắn hạ như thế độc thủ.
Ngay tại kia đem nghe nói là thần khí kiếm, sắp đâm vào hắn nho nhỏ thân hình thời điểm, một cái làm cho hắn nhớ vạn năm thân ảnh xâm nhập tầm mắt của hắn. Liếc mắt một cái vạn năm, chỉ cái nhìn này, người kia bóng dáng, liền thật sâu khắc ở hắn linh hồn ở chỗ sâu trong, thời gian minh diệt, đảo mắt vạn năm, không có ai có thể đủ theo hắn trong lòng đem nàng nhổ.
Nàng, cái kia linh động như tinh linh, tuyệt mỹ như thiên tiên cô gái. Đuổi đi hắn tộc huynh, đem nho nhỏ hắn ôm vào lòng, cách dùng lực giúp hắn trị liệu trọng thương thân mình. Kế tiếp năm tháng, là hắn vui vẻ nhất, vui vẻ nhất, khó quên nhất ngày. Có thể tại (ở) bên người nàng. Tại (ở) nàng tỉ mỉ chiếu cố hạ, ngày từng ngày trưởng thành, vẫn là hắn trong trí nhớ đẹp nhất hình ảnh.
Này đó khắc cốt minh tâm hình ảnh, là hắn tại (ở) vạn hồ trong động giam cầm vạn năm, mà vẫn như cũ có thể không oán không sân không giận không bi động lực. Tại (ở) thống khổ nhất, bất lực nhất, tối sợ hãi, tối bàng hoàng thời điểm, đem nhớ lại nhảy ra đến, sở hữu cảm xúc, đều đã bị kia ti ngọt ngào sở thay thế.
Hắn biết cửu vĩ thiên hồ bộ tộc, không tới trăng tròn, tổng hội kích phát cuồng tính. Nhưng là, trưởng thành năm tháng lý, mỗi đến này ngày, nàng tổng hội bồi tại (ở) bên cạnh mình, vỗ về nàng thích nhất chính mình mềm cái đuôi, giáo hội hắn dùng tín niệm ức chế trong lòng đích cuồng tính.
Thật sự nhịn không được thời điểm, nàng tổng hội thật dịu dàng đem hắn điểm choáng váng, ôm vào trong ngực khinh khẽ vuốt vuốt hắn. Bên người nàng kia chỉ tuyết trắng , có hổ phách sắc nhãn mâu đại miêu, thậm chí bởi vậy mà đối với mình sinh ra lòng ganh tỵ, sau lưng không ít khi dễ qua hắn đâu.
Tại (ở) nàng tỉ mỉ chăm sóc cùng làm bạn hạ, hắn dần dần có thể tại (ở) đêm trăng tròn, kềm chế bản tính. Nàng cũng dần dần việc lên, rất ít thời gian tại (ở) bên cạnh mình, mà ngay cả bồi đại miêu tỷ lệ đều giảm bớt . Ngay lúc đó hắn, giống như một cái không hiểu chuyện thiếu niên, tổng tưởng tại (ở) bên người nàng nhiều ngấy oai trong chốc lát. Nhưng là nàng, hoặc là tại (ở) nghiên cứu của nàng không gian, hoặc là nghĩ sáng tạo ra, tạo ra tân linh dược, hoặc là ngay tại luyện chế làm cho chúng tiên mắt thèm tiên đan...
Khi đó hắn đã nghĩ , là không phải mình phát cuồng thời điểm, mới có thể đứng ở cạnh nàng, được nàng dịu dàng an ủi đâu? Vì thế, mỗi đến đêm trăng tròn, hắn cố ý phóng túng trong cơ thể cuồng tính, tùy ý tại (ở) thần điện trung phá hư, bạo ngược hủy diệt hết thảy. Chiết thương rất nhiều có linh tính hoa hoa thảo thảo, thậm chí cắn đả thương nàng sủng ái nhất bạch miêu.
Nàng cũng không có trách phạt chính mình, giống như xem thấu hắn cẩn thận tư dường như, tổng tại (ở) hắn bạo lúc đi đúng lúc xuất hiện, giống trấn an một cái tùy hứng làm nũng đứa nhỏ dường như, đem hắn theo điên cuồng trung kéo quay về. Sau đó đốt hắn ướt sũng cái mũi nhỏ, nói cho hắn thuật một ít không thể làm bạn đạo lý của hắn...
Bốc đồng hắn, lại tham luyến của nàng dịu dàng, đem nàng dịu dàng cảnh cáo phao chi sau đầu. Rốt cục lại như vậy một ngày, bị nàng ném vào nhân gian lịch lãm, cũng không có thể thừa nhận bên người không có nàng cả ngày lẫn đêm hắn, rốt cục bị cuồng tính cắn nuốt, hủy diệt suốt một cái thôn, bảy mươi tám cái nam nữ già trẻ, không một may mắn thoát khỏi.
Hắn vĩnh viễn cũng sẽ không quên, theo thiên giới buông xuống đến trước mặt hắn nàng, xem cả người giống như theo Huyết Hà trung lao ra tới hắn, ánh mắt ẩn chứa đau xót, hối hận, tự trách cùng với chỉ tiếc rèn sắt không thành thép. Nàng tự trách chính mình đối hắn phóng túng, ngộ ra đối hắn không ứng chính là yêu thương, còn cần nghiêm khắc cùng trách phạt. Vì thế, hắn bị theo hình người đánh thành cửu vĩ thiên hồ bản thể, dùng thiết liên buộc lại, vây ở bị giết thôn bên cạnh trên núi, làm cho hắn sám hối tha lỗi.
Nàng lúc đi, đau lòng nhìn nhìn trông mong nhìn của nàng chính mình, mất thật lớn công phu, mới nhịn xuống tưởng muốn quay đầu mang đi hắn dục. Vọng, đối hắn nói nàng đối hắn nói câu nói sau cùng: "Hảo hảo tỉnh lại, thẳng đến ngươi hiểu được ta vì sao phạt của ngươi thời điểm, ta sẽ tới mang ngươi đi ra ngoài!"
Hắn chờ a, phán thế nào, chờ đến cũng là nàng ngã xuống tin tức, mà ngay cả hồn phách cũng không từng lưu lại. Nếu như không phải vì hắn trả giá hết thảy tiểu tuyết, hắn sớm tùy nàng mà đi. Chẳng sợ cũng hồn phách bay ra, cũng sẽ không tiếc.
Vạn năm , tại (ở) không có nàng năm tháng lý, đã muốn yên lặng vạn năm . Kéo dài hơi tàn hắn, còn muốn tại (ở) vô tận tuyệt vọng trung, tiếp tục đi xuống sao?
"Tiểu tuyết, chỉ sợ của ta đại nạn sắp đến. Đã nhiều ngày. Ta cuối cùng là đang ở trong mộng đã gặp nàng, đã gặp nàng hướng về phía ta mỉm cười, đối với ta vươn hai tay. Nói nàng đã muốn tha thứ ta . Nàng là tới thực hiện của nàng lời hứa , nàng là tới dẫn ta đi !" Cửu vĩ thiên hồ mâu trung màu tím dần dần chuyển đạm, cùng mâu nhan sắc cùng nhan sắc thủy quang dạng ra gợn sóng, lặng lẽ theo hắn tuyết trắng hai má, tích lạc tại (ở) nằm úp sấp ở bên cạnh hắn tiểu tuyết trong miệng. Mặn mặn , sáp sáp , giống như nó lúc này tâm tình.
Liên Ba thanh âm suy yếu lại kiên định. Tiểu tuyết làm bạn hắn vạn năm, chưa từng thấy qua hắn như thế khát vọng nói chuyện, giống như nếu không nói, liền không có cơ hội nói dường như: "Tiểu tuyết, ngươi những năm gần đây đối với ta trả giá. Ta đều xem tại (ở) trong mắt, kí ở trong lòng. Năm đó, ta bất quá tùy tay tại (ở) một cái liệp hộ trong tay, cứu bị thương ngươi. Ngươi lại có thể tại đây không có thiên lý trong sơn động, bồi ta vạn năm năm tháng, cũng đủ ngươi hoàn lại năm đó ân cứu mạng . Chờ ta chết sau, ngươi liền rời đi nơi này, đến một cái linh khí dư thừa núi rừng trung khổ tu. Của ngươi trời cho tốt như vậy, nhất định có thể sửa được tiên thể. Thăng lên cửu thiên ."
Tiểu tuyết trong miệng, tựa hồ còn lưu lại nước mắt của hắn, chua sót vô cùng: Có thể bồi ở bên cạnh hắn, nó vô oán vô hối, nhưng không phải gần vì hoàn lại hắn ân tình. Nếu như nó lúc này còn có khí lực trong lời nói, nó thật muốn đem hắn lay động tỉnh. Cho hắn biết, có thể đối hắn tốt, không chỉ là người kia một cái. Nó cũng có thể, tại (ở) hắn cần nhất thời điểm, cho hắn nhẹ nhất nhu, tối ấm áp an ủi...
"Vạn năm , không biết thần điện không có nàng xử lý, sẽ suy bại đến cái gì bộ dáng. Tiểu tuyết, ngươi nếu là thăng tiên thành công sau, nhớ rõ giúp ta đi thần điện nhìn xem, nơi đó là ta sinh tồn chỗ vui chơi, bảo tồn ta tối tốt đẹp nhớ lại."
Tiểu tuyết tưởng đi ra bên ngoài cái kia xuống dốc tu chân thế giới, làm sao còn tìm được linh khí tràn đầy chỗ? Nếu như không phải Huyết Linh kính, chỉ sợ nó cũng khó lấy tại (ở) mấy ngàn năm trung tu thành hình người. Nó nghĩ đến trong lúc vô ý nghe được vài cái tu chân nhân sĩ lời nói —— tu chân giới, đã muốn gần ngàn năm đến, đều không có người độ kiếp thăng tiên . Nhân loại huống hồ như thế, huống chi nó một cái nho nhỏ yêu tinh đâu?
"Không biết, tiên giới có hay không vì nàng lập hạ mộ chôn quần áo và di vật. Nếu có trong lời nói, ngươi giúp ta đi tế điện một chút nàng, nói cho nàng, nàng sau này sẽ không lại phỏng chừng, của nàng tiểu hồ ly đi bồi nàng ..." Liên Ba hơi thở càng mỏng manh , thanh âm cũng dần dần thấp đi xuống, bất quá kia trong lời nói chờ mong giải hòa cởi, làm cho tiểu tuyết nghe xong quả muốn khóc.
Liên Ba, nguyện vọng của ngươi, ta thực hiện không được . Bởi vì, ta cũng đem cùng với ngươi, đuổi theo trục cái kia cho ngươi hy vọng, đã có cho ngươi tuyệt vọng người bóng dáng đi. Thật có lỗi, tại (ở) sinh mệnh chung kết cuối, để cho ta một lần cuối cùng, cũng là duy nhất một lần, không có vâng theo ngươi tâm ý, hoàn thành nguyện vọng của ngươi ...
Tiểu hồ ly cảm thấy chính mình giống như đặt mình trong tại (ở) băng lãnh đến xương gió tuyết bên trong, nghe người yêu dấu nhất thanh âm, thân mình dần dần băng lãnh, ý thức cũng chậm rãi rời xa...
"Di? Tiểu Kim tử, ngươi chạy nhanh như vậy làm gì? Chẳng lẽ này phá trong sơn động, cũng có cái gì bảo tàng bất thành?" Một cái làm nó nghiến răng nghiến lợi, hận thấu xương thanh âm, tại (ở) trong sơn động lưu lại một tầng tầng tiếng vang, đem tiểu hồ ly tần lâm trôi đi thần trí kéo lại!
"... Tiểu tuyết, có người vào được? Nhất định là đánh bậy đánh bạ tại (ở) trong sơn động bị lạc phương hướng phàm nhân, không nên thương tổn bọn họ, đem bọn họ tống xuất đi. Ta chết sau, phong kín này cái động khẩu, ta không hy vọng có người quấy rầy."
Cửu vĩ thiên hồ nội đan, nhưng là tam giới thần ma người tranh tướng cướp đoạt dị bảo, hắn cũng không muốn chết sau bị người mổ bụng phá bụng. Hắn muốn mỹ xinh đẹp chết đi, linh hồn phiêu tán thời điểm, nếu có thể nhìn thấy của nàng tàn hồn, nàng hảo có thể trước tiên nhận ra hắn chính là nàng âu yếm tiểu hồ ly.
Tiểu tuyết ngưng tụ khởi toàn thân khí lực, bài trừ một câu: "Hảo, ngươi không thích bị đánh nhiễu, ta đi dẫn dắt rời đi bọn họ!"
"Tiểu tuyết, ngươi làm sao vậy, ta nghe ngươi thanh âm không đúng lắm?" Liên Ba ngay cả quay đầu khí lực cũng bị mất, chỉ có thể lo lắng hỏi câu.
Tiểu tuyết trừu khụt khịt, nói : "Ta là thương tâm , khóc được với khí không tiếp hạ khí. Liên Ba, ta đi , ngươi muốn chờ ta trở lại. Ta nhớ quá lại bồi ngươi nói một chút nói..."
"Hài tử ngốc, thiên hạkhông có buổi tiệc nào không tàn, ngươi ta làm bạn vạn năm, nay duyên phận đã hết, là đến tách ra lúc. Tiểu tuyết, không có của ta ngày, ngươi nhất định thật hạnh phúc..."
Tiếng bước chân, đã muốn rõ ràng truyền vào tiểu tuyết cùng Liên Ba lỗ tai trung, cùng với mà đến còn có cô gái thanh thúy truyện cười thanh: "Ha ha, vàng cố lên, tìm được bảo tàng, đánh thưởng ngươi một lọ tự linh hoàn! Tuyết Vũ, dược nhi, chúng ta phát tài !" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi bảy chương tâm nguyện lấy thường
Cả người nhiễm huyết tiểu hồ ly, xanh thẳm trong con ngươi hiện lên một tia bi thương, chẳng lẽ mà ngay cả cùng hắn chết cùng một chỗ, cũng là một loại hy vọng xa vời sao? Nó ngưng tụ khởi toàn thân cuối cùng khí lực, dịch chuyển đến hồng quang lay động cái động khẩu, mà ngay cả Huyết Linh kính cũng đến dầu hết đèn tắt thời khắc rồi đó! Nó quay đầu lưu luyến nhìn cửu vĩ thiên hồ một lần cuối cùng, dùng hết sở hữu khí lực, khập khiễng hướng tới một cái khác cái động khẩu mà đi.
"A! Hồ ly tinh ở nơi nào, mau! Mau bắt được nó! Thương tổn mấy chục miệng ăn mạng yêu nghiệt, tuyệt đối không thể lưu nó lại đi tai họa người!" Cái kia thanh thúy dễ nghe, làm cho người ta nghe xong tâm áy náy mà động thanh âm, đột nhiên cất cao .
Liên Ba lẳng lặng nghe tiếng bước chân, cự cách mình chỗ cái động khẩu càng đi càng xa, ngửi trong động vẫn như cũ lưu lại tiểu tuyết hương vị, không tiếng động thở dài . Hắn này cái xác không hồn, không đáng tiểu tuyết vì hắn làm nhiều như vậy, có lẽ hắn rời đi, sẽ làm nó yên tâm trung chấp niệm, vì mình mà sống...
"Nó sắp đến nỏ mạnh hết đà , dược nhi, Tuyết Vũ, các ngươi bọc đánh đi qua, chúng ta bắt sống ! Ai ai! Tiểu ngân lang, ngươi trở về cho ta , này tiểu hồ ly tinh, ta muốn đích thân đi bắt! Đừng thưởng của ta công lao! !"
Dược nhi? Rất quen thuộc tất tên, hơn nữa đặt tên tự phong cách cùng nàng giống như. Nhớ rõ, nàng vì mình thủ danh tự,đặt tên thời điểm, nói ánh mắt của hắn giống màu tím ba quang gợn sóng, cho nên hắn đã bị an thượng "Liên Ba" tên này. Của nàng kia chỉ âu yếm rõ ràng miêu, bởi vì luôn "Mễ... Mễ" kêu, hơn nữa ánh mắt giống hổ phách sắc ngọc lưu ly, cho nên bị gọi là "Di Ly" . Giúp nàng loại linh dược, thu thập đan phòng dược đồng, bởi vì tổng cùng linh dược đan dược làm bạn, bị đặt tên...
"Dược nhi? ! !" Cửu vĩ thiên hồ tím thủy tinh dường như con ngươi, trong giây lát trợn thật lớn. Tuy rằng không có tiêu cự, trong đó lưu chuyển quang ảnh, lại như thế sáng lạn, làm cho người ta chuyển không ra tầm mắt.
"Chủ tử. Ngài yên tâm đi. Người này, tuyệt đối chạy không thoát! Chủ tử, ngài che cái mũi làm cái gì... Nga. Sợ nó lại bài xuất hôi nách khí nha!"
Nghe được được xưng là "Dược nhi" thiếu niên thanh âm, Liên Ba kích động được cả người run run. Thần điện trung hết thảy, đều thật sâu khắc vào tâm linh của hắn ở chỗ sâu trong. Như thế thanh âm quen thuộc, hắn tuyệt đối sẽ không nhận sai! Là hắn! Thần điện trung giúp nàng xử lý dược điền, chế thuốc khi ở một bên giúp nàng trợ thủ dược đồng.
Nhớ rõ hắn còn chưa biến hóa, rậm rạp đụng đụng xông vào nàng phòng luyện đan, này kêu "Dược nhi" tên muốn đuổi hắn đi ra ngoài. Nhưng là vì đan trong phòng có của nàng hương vị, hắn như thế nào cũng không muốn rời đi, tại (ở) phòng luyện đan nội thượng thoan hạ khiêu, chạm vào phá hư rất nhiều thịnh tiên đan bình ngọc, thải hỏng rồi không ít trân quý linh dược. Cuối cùng. Nàng nhưng không có trừng phạt hắn, đem dược nhi hung hăng huấn một chút!
Đợi chút! Dược nhi hắn gọi cái thanh âm kia thanh thúy nắng cô gái vì "Chủ tử" ? Hắn chủ tử, không phải cái kia nàng sao? Nàng không phải sớm hồn phi phách tán sao? Là hắn khác đầu minh chủ, vẫn là nàng có trọng sinh cơ hội?
Liên Ba trên người sở hữu sinh cơ, vì vậy ý niệm trong đầu mà giống nhau lại ngưng tụ đứng lên. Hắn áp lực bang bang nhảy loạn tâm, hô hấp trở nên dồn dập đứng lên. Nàng đến đây? Có phải hay không nàng đâu? Có thể tại (ở) tánh mạng của mình chung kết cuối cùng một khắc, biết được nàng vẫn như cũ còn sống tin tức, có thể chính mắt tái kiến nàng một mặt, là cỡ nào hạnh phúc một sự kiện.
Nhưng là. Tiếng bước chân đã muốn sắp nghe không được , nhất định là tiểu tuyết sợ bọn họ thương tổn tới mình, đem người dẫn dắt rời đi . Không! Hắn nhất định phải thấy nàng cuối cùng một mặt, một lần cuối cùng cảm thụ nàng đối hắn âu yếm...
"Ô... Ngao..." Liên Ba phát ra một tiếng thê lương tiếng kêu, tựa như lần đầu tiên đã gặp nàng thì gặp phải khốn cảnh hắn tuyệt vọng gầm rú giống nhau.
Đi theo tiểu hồ ly phía sau. Giống như nhàn nhã bước chậm giống nhau Linh Nhi, có chút không đành lòng nhìn nó thất tha thất thểu mà dẫn dắt bọn họ vòng quanh, rất nhiều lần, nàng đều cho rằng té ngã trên đất nó rốt cuộc đi không đứng dậy , nhưng là tiểu hồ ly lại kỳ tích giống như một lần lại một lần đứng lên.
Linh Nhi cũng nhìn ra, tiểu tử kia là muốn muốn đem bọn họ dẫn dắt rời đi. Rốt cuộc là cái gì, làm cho nó như thế chấp nhất, cam nguyện hao hết sinh mệnh, cũng muốn che dấu đối phương đâu?
Nàng dưới chân nhân sâm oa nhi bình thường tầm bảo thử vàng, lại từng bước vừa quay đầu lại, túm chủ nhân vạt áo, lo lắng nói: "Chủ nhân, bảo vật, bên kia có bảo vật!"
"An tâm một chút chớ vội nóng nảy, bảo vật cũng sẽ không chạy, trước đãi này tai họa người tên nói sau!" Linh Nhi có chút không kiên nhẫn về phía trước hai bước, ngăn ở lại một lần giãy dụa đứng lên tiểu hồ ly. Đúng lúc này, nàng nghe được kia thanh thê lương trung lại bao hàm kinh hỉ tiếng kêu, lại có loại tưởng rơi lệ xúc động.
Tiểu tuyết tự nhiên cũng nghe được Liên Ba tiếng kêu, nó lo lắng đụng hướng về phía Linh Nhi tiểu thối, hy vọng chú ý của nàng lực bị chính mình dời đi, mà xem nhẹ Liên Ba thanh âm. Nhưng là, nó cái đuôi bị đối phương nhéo, đầu hướng xuống đảo dẫn theo. Linh Nhi quay đầu nhìn phía thanh âm truyền đến phương hướng, nhỏ giọng hỏi : "Cái gì thanh âm, nghe quái lòng chua xót ."
Tuyết Vũ liếc liếc mắt một cái tại (ở) Linh Nhi trong tay tuyệt vọng bỏ quên giãy dụa tiểu hồ ly, hiểu rõ nói: "Phỏng chừng này thanh âm chủ nhân, chính là này hồ ly tinh quái liều chết cũng muốn che dấu tên đi!"
"Đi! Đi xem, rốt cuộc cái dạng gì tinh quái, có thể phát ra như thế phức tạp, làm lòng người toan thanh âm." Linh Nhi đem tiểu hồ ly đưa cho dược nhi, dặn dò, "Cầm, trước đừng làm cho nó đã chết."
Vừa nghe phải đi về, tầm bảo thử vui vẻ hóa thành một cái kim hoàng sắc mập mạp tiểu con chuột, vui chạy ở phía trước dẫn đường. Bảo vật, nó đến đây...
Bên trái quải hữu quải như mê cung giống như trong sơn động, được rồi đại khái một khắc đồng hồ, liền thấy được nọ vậy đạo lóe hồng nhạt ba quang cái động khẩu. Tầm bảo thử vàng hưng phấn mà lủi tới, tại (ở) cái động khẩu trước dùng hai cái tiểu móng vuốt, sung sướng lay .
"Đừng! Đừng... Không có Huyết Linh kính vì hắn chuyển vận linh khí, hắn sẽ chết ! Mau dừng tay!" Dược nhi trong tay tiểu hồ ly, gặp tầm bảo thử tại (ở) nó mai phục Huyết Linh kính địa phương, bay nhanh bái thổ, nhất sửa mới vừa rồi nửa chết nửa sống bộ dáng, số chết giãy dụa .
Linh Nhi nghe vậy, việc mang theo tiểu con chuột sau cổ, bắt nó xách đứng lên, cười nói: "Ngươi gấp cái gì? Không phải nói cho ngươi biết, bảo vật chắc là không biết chạy ! Trước vào xem, động này lý rốt cuộc có đồ vật gì đó."
"Chủ tử! Ta trước vào xem, ngươi lui xa một chút nhi..." Dược nhi thật trung tâm muốn lên đi xung phong.
"Sợ cái gì! Chúng ta ba người, hơn nữa nhất sói, nhất thử, nhất thần điểu, thần tiên đến đây còn không sợ, thì sợ gì tinh quái. Cùng nhau đi vào..." Linh Nhi thanh âm lý đã tràn ngập không tha phản bác uy nghiêm.
Liên Ba lẳng lặng nghe hai người đối thoại, tuy rằng thanh âm bất đồng, nhưng là nói chuyện ngữ điệu, kia tự nhiên gian biểu lộ tự tin, cùng một cách tinh quái tính tình, lại không có chút nào thay đổi. Hắn càng thêm xác định , là nàng đến đây! Trọng sinh sau nàng, đến thực hiện của nàng lời hứa đến đây...
Hắn dựng thẳng lên lông xù tam giác nhĩ, cẩn thận lắng nghe càng ngày càng gần tiếng bước chân, sợ bỏ lỡ một chút ít. Hắn tần lâm yên lặng tâm, giống nhau bỗng nhiên toả sáng sinh cơ, nhảy lên được càng ngày càng kịch liệt.
"Oa! Này là vật gì, thật lớn nhất đống nga! Bất quá, lớn như vậy một khối tuyết trắng da lông, nếu là làm quần áo cùng áo choàng trong lời nói, nhất định rất không tệ!" Làm Linh Nhi nhìn đến cửu vĩ thiên hồ thật lớn thân hình sau, không khỏi phát ra một tiếng sợ hãi than. Tuyết trắng đại hồ ly, còn dài cửu lông hút nhung nhung cái đuôi, quá đẹp, xinh đẹp đến làm cho người nhịn không được tưởng ngấy tại (ở) nó trên người, đánh vài cái cổn nhi.
Liên Ba khóe miệng rút hai cái, Linh Nhi chủ tử vẫn là như vậy nhanh nhẹn, thấy chính mình ấn tượng đầu tiên chính là làm hồ da áo choàng. Trong lòng có chút mất mát, luân hồi sau nàng, không nhớ rõ chính mình cũng là tình lý giữa. Kỳ thật, làm của nàng áo choàng cũng không sai, ít nhất mỗi ngày có thể cùng nàng bên người làm bạn, thủ hộ tại (ở) bên người nàng...
"Cửu vĩ hồ? Đây là trong truyền thuyết cửu vĩ hồ đi? Thật sự là quá đẹp, nhớ quá sờ một chút..." Linh Nhi trưởng thành thanh tú trong suốt mắt to, cước bộ kìm lòng không đậu về phía trước hai bước, vươn tay phải, tham hướng về phía Liên Ba đầu.
Lại bị Tuyết Vũ một phát bắt được , sau này dẫn theo hai bước, giáo huấn : "Đây chính là cửu vĩ thiên hồ, khởi xướng cuồng đến trăm vạn thiên binh đều ngăn cản nó không được. Ngươi còn muốn sờ nó, không là muốn chết sao?"
Liên Ba cố gắng mở to yên màu tím ánh mắt, tưởng muốn xem liếc mắt một cái chuyển thế sau nàng, có phải hay không như nhau vãng tích như vậy xinh đẹp động lòng người linh khí bức người. Nhưng là, trước mắt một mảnh nùng hóa không ra hắc ám, mấy ngàn năm trước, thân thể hắn mỗi huống ngày sau thời điểm, ánh mắt đã muốn dần dần mù, rốt cuộc nhìn không tới gì này nọ .
Tại (ở) không có thiên lý trong sơn động, hắn thật không có cảm thấy mất đi hai tròng mắt có cái gì đáng tiếc. Nhưng là lúc này, hắn lại vô cùng ảo não, thầm oán vận mệnh bất công, khẩn cầu lên trời có thể làm cho hắn gặp lại quang minh, cho dù là trong nháy mắt. Làm cho hắn lại liếc nhìn nàng một cái, liền liếc mắt một cái...
Linh Nhi bị cửu vĩ thiên hồ kia sáng lạn tử mâu kinh diễm : "Thật khá ánh mắt, giống như màu tím thủy tinh cầu dường như. Tuyết Vũ, ngươi quá lo lắng, như vậy dịu dàng xinh đẹp ánh mắt, làm sao có thể là bạo ngược cuồng lệ đâu? Tiểu hồ ly, ngươi làm sao vậy, bị thương? Sinh bệnh ? Ta là Luyện Đan Sư, ta tới giúp ngươi nhìn xem, được không?"
Liên Ba trong đôi mắt hiện lên một tia hoài niệm, tại (ở) hắn bị tộc huynh đuổi giết, lại vì nàng cứu là lúc, nàng cũng là dùng thương xót ánh mắt đang nhìn mình, cũng là như thế nhẹ giọng nhỏ nhẹ, cũng là như thế này trưng cầu ý kiến của hắn...
Cửu vĩ thiên hồ kinh ngạc bảo trì một cái tư thế bất động, Linh Nhi nhìn lại hắn mềm mại đáng yêu mắt to, quyết định đem hắn trầm mặc cho rằng là cam chịu. Cẩn thận tới gần cái kia thân ảnh khổng lồ, đem tay nhỏ bé nhẹ nhàng mà đặt ở hắn ghé vào móng vuốt thượng cự lão đại thượng.
"Dừng tay... Lấy mở tay bẩn thỉu của ngươi! Không được khinh nhờn ta coi như thần minh Liên Ba..." Tiểu tuyết mỏng manh thanh âm, theo dược nhi trong lòng truyền ra, nó ngay cả giãy dụa khí lực đều đã dùng hết.
"Ngươi kêu Liên Ba? Tên rất hay, giúp ngươi đặt tên người, nhất định thật thích ngươi này song ba quang liễm diễm con ngươi. Rất chuẩn xác !" Gặp cửu vĩ thiên hồ không có gì động tác, Linh Nhi được một tấc lại muốn tiến một thước vuốt ve đầu của hắn, lại sờ sờ hắn lông xù lỗ tai. Thấy hắn vẫn không có gì phản ứng, liền hoàn toàn thả lỏng xuống.
Nàng nhẹ nhàng bài mở cửu vĩ thiên hồ có thể một ngụm nuốt rụng nàng đầu miệng, nhìn kỹ xem miệng của hắn lưỡi, còn thấu đi lên ngửi ngửi. Ân... Không có miệng thối, ngược lại có một loại thản nhiên phương thảo khí, hẳn không phải là sinh bệnh. Chẳng lẽ là bị thương? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm sáu mươi chín chương không thể không có ngươi
"Liên Ba! Liên Ba nhĩ hảo ! ! Liên Ba ngươi không cần đã chết? Thật tốt quá!" Dùng qua xuân về hoàn rất nhanh hồi phục tiểu hồ ly, không để ý miệng vết thương đau đớn, theo dược nhi trong lòng nhảy xuống. Lảo đảo một chút sau, khập khiễng bính đến cửu vĩ thiên hồ bên người, nâng lên hai cái trước chân —— xác thực nói là một cái bán, bởi vì một cái chân trước bị Linh Nhi cháy sạch vặn vẹo biến hình —— bái Liên Ba thân mình đứng thẳng lên, vui mừng dùng mao nhung nhung đầu, càng không ngừng cọ thân thể hắn. Nó nho nhỏ thân mình, tại (ở) thật lớn Liên Ba trước mặt, coi như muốn bú sữa tiểu nãi miêu.
Liên Ba cẩn thận hoạt động chân trước, mặt trên nằm kiệt lực lâm vào mê man Linh Nhi, sợ hưng phấn toát ra tiểu tuyết, đụng tới hắn âu yếm chí bảo. Thâm tình nhìn liếc mắt một cái an tường ngủ say chủ nhân, hắn thế này mới quay đầu lại đi, liếm liếm tiểu hồ ly đầu, mắt lộ ra kinh ngạc nhìn nó trên người vết máu, lại thấu đi lên ngửi ngửi: "Tiểu tuyết, bị thương còn gạt ta... Ngươi này chân trước tại (ở) làm sao vậy? Đi trộm người ta gà nướng bị hỏa thiêu đến?"
Hắn đối đãi Linh Nhi thái độ, làm cho tiểu tuyết trong lòng thẳng phiếm toan thủy, nó nhếch lên bị thương móng vuốt, chỉ hướng Linh Nhi phương hướng, ủy khuất cáo trạng: "Liên Ba, ta tàn phế , ngươi có thể hay không ghét bỏ ta, không cần ta nữa? Là nàng, đều là nàng! Nàng chẳng những thiêu tay của ta, còn dùng kiếm đem ta đâm cái đối mặc. Nếu như không phải ta mạng lớn, thật khả năng liền không về được! Liên Ba, nhân loại giảo hoạt nhất, tối vô sỉ ... Không bằng chúng ta thừa dịp nàng hôn mê, giết nàng..."
"Câm mồm! !" Liên Ba một khác chỉ móng vuốt đem Linh Nhi hộ tại (ở) lòng bàn tay, tím thủy tinh giống như con ngươi trở nên lãnh liệt đứng lên, nếu như đổi làm người khác nói lời như vậy, hắn sớm một cái tát đem đối phương chụp biển . Gặp tiểu hồ ly tựa hồ bị chính mình thanh sắc câu lệ sợ ngây người, mới lại bài trừ một cái ôn hòa ánh mắt, thanh âm rất nhẹ, nhưng là không tha phản bác nói: "Tiểu tuyết, ngươi muốn vĩnh viễn nhớ kỹ, nàng —— không phải ngươi năng động ! Bất luận kẻ nào nếu là thương tổn nàng, chính là liều mạng tánh mạng, ta cũng sẽ không từ bỏ ý đồ ."
Tiểu tuyết hút hút cái mũi, tưởng hỏi một câu "Nếu như là ta đâu?" Nhưng là mới vừa rồi giống nhau lợi nhận giống như bắn tới được ánh mắt. Làm cho nó lòng còn sợ hãi. Câu nói kia tại (ở) bên miệng lăn sau một lúc lâu, mới đổi thành: "Liên Ba, ta đây đâu? Nếu như người khác muốn giết ta đâu?"
Gặp nó bỏ quên cái kia đáng sợ ý niệm trong đầu, Liên Ba giống thưởng cho đứa nhỏ dường như, liếm liếm nó đầu, nhẹ giọng nói: "Ta tự nhiên cũng sẽ bảo vệ ngươi. Đừng sợ!"
Nhưng là, nếu như là ngươi chủ tử muốn giết ta đâu? Ngươi còn có thể cãi lời của nàng ý chí, giúp ta sao? Tiểu tuyết trong mắt có nhất uông Bích Thủy lóe ra , nó không dám hỏi đi ra. Sợ ra đáp án, sẽ làm nó thừa chịu không nổi.
"Nóng quá!" Mê man trung Linh Nhi, bởi vì phía dưới đệm cái hậu da lông thảm dường như thiên hồ móng vuốt, mặt trên lại bị Liên Ba mềm mại đệm che chở, có chút không khoẻ giật giật, giống cái ngủ đặng chăn đứa nhỏ, hai chân ý đồ đem trên người nguồn nhiệt cấp đặng đi xuống.
Tại (ở) Linh Nhi bên người lâu. Tuyết Vũ thói quen bảo mẫu nhân vật, bên cạnh hắn dẫn theo không ít Linh Nhi luyện chế đan dược. Linh Nhi lúc này sở dĩ mê man, thứ nhất là linh lực tiêu hao, thứ hai đó là tinh thần lực hao tổn.
Hắn không để ý tiểu hồ ly đề phòng ánh mắt, hướng tới Linh Nhi bên người đi qua đi. Vạn năm trước, Tuyết Vũ chẳng qua là cái mới ra xác tiểu hạc, còn tại mẫu hạc bên người làm nũng đâu, Liên Ba tự nhiên không biết hắn. Vốn bị nhân Linh Nhi kêu nóng chân trước, có cẩn thận mà đem nàng hộ tại (ở) lòng bàn tay. Gáy bộ bộ lông bắt đầu đề phòng dựng thẳng lên.
Cửu vĩ thiên hồ loại này thượng cổ thần thú, mặc dù vừa mới bệnh nặng là lúc, Tuyết Vũ cũng không phải hắn ra sức nhất kích đối thủ. Tiếp thu đến hắn mâu thuẫn cảm xúc, Tuyết Vũ cầm trong tay đan hoàn triển lãm cấp cửu vĩ thiên hồ xem, tận lực dùng mềm nhẹ ngữ khí nói: "Linh Nhi yêu cầu bổ sung linh lực cùng tinh thần lực, chẳng lẽ ngươi muốn cho nàng tiếp tục mê man đi xuống sao? Ta giống như ngươi, đem nàng nhìn xem so với tánh mạng của mình còn quan trọng, tuyệt đối sẽ không thương tổn của nàng."
Cửu vĩ thiên hồ trong mắt đề phòng thoáng hạ thấp, hắn nhìn thoáng qua Tuyết Vũ phía sau dược nhi. Thấy hắn gật gật đầu. Mới xốc lên chính mình móng vuốt, cẩn thận đi phía trước tặng đưa.
Tuyết Vũ nhẹ nhàng mà nâng lên Linh Nhi đầu. Đem đan dược đưa đến Linh Nhi bên miệng, dịu dàng nói: "Linh Nhi, đứng lên đem đan dược ăn ngủ tiếp... Tiểu lười heo, rời giường , ngủ tiếp ta cùng dược nhi sẽ đem ngươi nhưng tại (ở) này sơn động trung uy hồ ly nga!"
Tại (ở) Cố phủ hòe viên thời điểm, Tuyết Vũ thường phục thành tỳ nữ phụng dưỡng tại (ở) Linh Nhi bên người, mỗi khi nàng lại giường thời điểm, hắn luôn dùng như vậy ngữ khí, biến hóa phương pháp kêu nàng rời giường .
"Phá hư Tuyết Vũ... Muốn ăn cũng là ăn ngươi, trên người của ta một phen xương cốt, không mấy lượng thịt..." Linh Nhi mơ mơ hồ hồ than thở , nhắm mắt lại mở ra cái miệng nhỏ nhắn, đem cửa vào tức hóa đan dược nuốt đi xuống, tiếp tục tại (ở) cửu vĩ thiên hồ mềm mại thoải mái móng vuốt thượng chợp mắt.
Quen thuộc của nàng Tuyết Vũ cùng dược nhi, rất rõ ràng lúc này nàng tại (ở) luyện hóa cùng hấp thu đan dược dược lực, liền canh giữ ở bên cạnh người nàng, đề phòng một bên ánh mắt không tốt tiểu hồ ly.
Nửa canh giờ trôi qua, vẫn không nhúc nhích Linh Nhi, mới thân cái thật to lưng mỏi, theo nằm tư thế, biến thành nằm úp sấp , giống ôm ôm chẩm dường như ôm Liên Ba móng vuốt, cười hì hì nói : "Thật thoải mái nga, nhớ quá có cái như vậy ôm chẩm..."
Liên Ba trong ánh mắt mang theo ý cười, tham lam nhìn Linh Nhi kiều thái, không tự giác thốt ra mà ra: "Ngươi thích, chặt bỏ đến làm cho ngươi gối đầu..."
Tại (ở) bên cạnh hắn cố gắng liếm trên người mình vết máu tiểu hồ ly vừa nghe, trên người mao toàn bộ tạc lên, giống một cái màu trắng con nhím, trong miệng vội vàng âm thanh kêu lên: "Liên Ba! Ngươi biết mình đang nói cái gì sao?" Mất đi chân trước thống khổ, nó nhưng là lĩnh giáo qua , đau triệt nội tâm mà lại hành động cực không có phương tiện. Nó chân trước đã muốn vô lực vãn hồi, không thể để cho Liên Ba cũng thừa nhận nó đồng dạng thống khổ.
Linh Nhi nhu nhu dưới thân tuyết trắng đại móng vuốt, ngồi dậy đến, ngẩng cổ cùng Liên Ba đến cái thâm tình nhìn nhau, sau đó nhẹ nhàng quạt hắn một cái miệng rộng cạo,dán,thổi tử: "Móng vuốt chỉ có tại (ở) trên người của ngươi, mới là mềm ấm áp . Chặt bỏ đến lạnh như băng cứng rắn, còn có một cỗ tử huyết tinh khí, ai yêu ôm... Ai u, Tuyết Vũ, cho ta dựa vào một chút, đầu ta đau quá nha!"
Dược nhi có chút mất hứng hoành cửu vĩ thiên hồ liếc mắt một cái, hơi nín thở nói: "Hiện tại biết đau chứ? Của ngươi linh phách trải qua vạn năm năm tháng hao tổn, phải trải qua linh lực cùng tinh thần lực song trọng săn sóc ân cần, mới có thể dần dần cùng ngươi hiện tại thân thể dung hợp. Vốn cũng đã dưỡng được không sai biệt lắm , nếu không lâu, ngài là có thể nhớ tới sự tình trước kia . Nhưng là, hiện tại khen ngược, vì cứu hắn, kiếm củi ba năm thiêu một giờ ! Ngài đau đầu, liền là vì linh phách tiêu hao quá độ, mà tạo thành !"
Linh Nhi tựa vào Tuyết Vũ trên người, thoải mái giọt hưởng thụ đầu của hắn bộ mát xa, cười hì hì nhìn dược nhi tức giận bộ dáng, vì mình biện hộ nói : "Phật viết: Cứu người một mạng thắng tạo thất cấp phù đồ, tuy rằng cứu là nhất con hồ ly, ít nhất cũng để được với bốn năm cấp phù đồ đi? Ha ha, người tu đạo, nên hướng thiện..."
"Cái gì hướng thiện? Nếu như là một cái gấu chó, hoặc là xấu xí đại tinh tinh, ngươi còn có thể như vậy thiện tâm? Còn không phải xem người ta xinh đẹp, mới quật khởi cứu trợ chi tâm?" Dược nhi trong lòng đô than thở nang, nghĩ Linh Nhi bên người tiểu ngân lang, tầm bảo thử, linh hạc, hai bạch vượn, một đầu Ngân sí hổ, một cái không trưởng thành Tiểu Tống tước, hiện tại lại nhiều một cái cửu vĩ thiên hồ, đây là muốn mở vườn bách thú sao?
Đầu rốt cục không hề đau , Linh Nhi đứng dậy, sờ sờ cửu vĩ thiên hồ cổ, phạm vào lo: "Hoa lớn như vậy đại giới cứu người này, như thế nào mang đi đâu? Này cái gì đồ bỏ dây xích sắt, như thế nào mới có thể làm đoạn nó đâu?"
"Dược nhi, ngươi theo thiên giới xuống dưới, có hay không mang cái gì thần khí, có thể chặt đứt này vòng trang sức thần khí?" Linh Nhi tự nhận là trên người không kia thứ tốt, đem chủ ý đánh tới dược nhi trên người.
Dược nhi lắc lắc đầu, nói : "Ta xuất thần điện thời điểm, liền dẫn theo một cái Càn Khôn thần đỉnh, một phen dược cái cuốc. Ngươi cũng thấy đấy, ta kia đem dược cái cuốc, đối chiến thiên binh thời điểm, đều thập phần miễn cưỡng... Hơn nữa, chủ tử ngươi tự mình luyện chế huyền minh thiên liên, bình thường thần khí cũng là không làm gì được , trừ phi... Bàn Cổ đại đế phách thiên thần kiếm!"
"Thượng chỗ nào muốn làm phách thiên thần kiếm đi, không phải vạn năm trước liền thất lạc sao?" Linh Nhi lầu bầu , dùng sức túm túm huyền minh thiên liên, lại không khác kiến càng hối tiếc thụ.
"Đáng giận, túm không xong, khảm không ngừng! Như thế nào mới có thể đem này chỉ xinh đẹp hồ ly, theo vòng trang sức trung giải cứu ra đâu? Chết tiệt, buông ra, cho ta buông ra! !" Linh Nhi oán hận theo huyền minh thiên liên giang thượng , hộc hộc hộc hộc muốn đem vòng trang sức theo cửu vĩ thiên hồ trên đùi túm xuống dưới.
Tiểu tuyết sợ ma đau Liên Ba, âm thanh kêu lên: "Nhẹ chút! Ngươi này nhẫn tâm tên, lớn như vậy khí lực, muốn đem Liên Ba chân cấp xả đoạn sao..."
"Tiểu tuyết, câm miệng! Linh Nhi, ngươi dùng sức xả, không quan hệ, ta không đau! Chính là, lần này không cần sẽ đem ta một người lưu lại, thỉnh cho phép ta đi theo bên cạnh ngươi..." Liên Ba trong mắt phô thiên cái địa mà đến diễm diễm tím ba, thiếu chút nữa làm cho Linh Nhi sa vào trong đó.
"Nhưng là, vòng trang sức không giải được, Liên Ba như thế nào đi ra ngoài?" Chưa từng có đối nó lớn tiếng nói qua một chữ Liên Ba, cư nhiên làm cho nó câm miệng, tiểu tuyết trong lòng phẫn uất không thôi. Có nó cùng không tốt sao? Vì sao nhất định phải đi ra ngoài? Vạn năm đều như vậy đã tới, vì sao nàng gần nhất, liền đoạt đi Liên Ba sở hữu chú ý? Nó thậm chí có chút cầu nguyện vòng trang sức vĩnh viễn không cần bị giải khai, nói vậy, có phải hay không Liên Ba tựu cũng không cách nó mà đi .
Liên Ba mày nhẹ nhàng nhíu lên, lại rất nhanh giãn ra mở. Hắn si ngốc nhìn đối với vòng trang sức toái toái niệm Linh Nhi, thanh thoát nói: "Linh Nhi, không cần phiền não, nếu là vòng trang sức thật sự đánh không ra trong lời nói... Cứu khảm rụng ta đây chỉ chân sau đi! Ngươi đây không phải là có rất nhiều hảo dược sao? Hẳn là sẽ không rất đau ."
Cái gì! Liên Ba thà rằng hy sinh một chân, làm vĩnh viễn tàn phế, cũng muốn cùng nàng đi? Nữ nhân này thế nào chút hảo? Tu vi thấp phải chết, nếu như không phải kia quỷ dị hỏa cầu, nó đều có thể diệt nàng... Khi đó diễn cái gì khổ nhục kế, hẳn là vừa vào cửa liền phác đi lên, cắn chết này chết tiệt nữ nhân! Hồ ly tiểu tuyết phẫn hận nhìn Linh Nhi, có loại âu yếm nhất gì đó, bị người đoạt đi đau đớn. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi chương một đường chạy như điên
"Ta nói... Ngươi người này... Không không, ngươi này hồ ly, như thế nào lão nghĩ tự mình hại mình đâu?" Linh Nhi trắng cửu vĩ thiên hồ liếc mắt một cái, ánh mắt vòng vo chuyển, tiếp tục nói, "Không đến cuối cùng một khắc, sẽ không muốn buông tha cho! Xinh đẹp như vậy nhất con hồ ly, nếu là qua , nhiều tan biến?"
"Đúng rồi, tiểu thiên hồ, ngươi có thể nhỏ đi sao? Giống này chỉ tiểu ngân lang giống nhau đại?" Linh Nhi ánh mắt đột nhiên sáng ngời, chỉ vào bên người bạc, mặt mang mong muốn nhìn cửu vĩ thiên hồ.
"Vô dụng ! Vòng trang sức cũng sẽ theo Liên Ba lớn nhỏ thay đổi ! Ngươi suy nghĩ nửa ngày, liền nghĩ vậy sao cái ngu ngốc sưu chủ ý sao? Phương pháp này, chúng ta một vạn năm trước liền nếm thử qua!" Tiểu tuyết mắt lộ ra châm chọc, thật chua ngoa nói.
Liên Ba bất đắc dĩ hoành tiểu tuyết liếc mắt một cái, muốn làm không hiểu ở trước mặt mình nhất quán dịu ngoan nhu thuận tiểu tử kia, như thế nào liền cùng Linh Nhi giang thượng . Chẳng lẽ là bởi vì nàng bị thương nó duyên cớ? Cũng khó trách, bị tam muội chân hỏa đốt cháy thống khổ, mặc dù là thần tiên cũng thừa chịu không nổi, huống chi nó chính là cái vừa tu thành hình người tiểu hồ ly?
Cửu vĩ thiên hồ thật thuận theo nhỏ đi, lại nhỏ đi, thẳng đến khôi phục thành cùng Linh Tổ mới gặp mặt khi như vậy lớn nhỏ. Hắn thật sâu nhớ rõ, nàng thích nhất hắn cái kia bộ dáng, cho dù tu thành nhân thân sau, hắn tại (ở) bên người nàng, vẫn như cũ duy trì cái loại này hình thái, oa tại (ở) nàng trong lòng hưởng thụ của nàng khẽ vuốt...
"Oa! Thật đáng yêu! ! Ta chỉ biết, hồ ly luôn luôn là một loại manh vật!" Linh Nhi mục đích đạt tới, hưng phấn mà phác qua, tựu muốn đem mèo con giống như lớn nhỏ cửu vĩ thiên hồ ôm vào trong ngực chà đạp một phen, lại bị què chân tiểu hồ ly ngăn cản.
Lúc này tiểu hồ ly, trên người vết máu đã muốn liếm được không sai biệt lắm , tuyết trắng sáng bóng da lông thể hiện ra tướng mạo sẵn có, chẳng qua còn lưu lại một tia huyết tinh khí. Lúc này nó, giống nổ mao hộ tể nhi lão Miêu, để ngang Linh Nhi cùng cửu vĩ thiên hồ trong lúc đó.
Tiểu tuyết trong lòng sẽ tức điên , nó cũng thật thích Liên Ba lúc này hình thái, cùng chính mình không sai biệt lắm lớn nhỏ, không có cái loại này cao không thể leo tới khoảng cách cảm, tựa hồ cùng bị đánh quay về hồ hình nó lại tiếp cận rất nhiều. Nhưng là. Vạn năm đến, vô luận nó như thế nào làm nũng bán manh, xấu lắm khẩn cầu, Liên Ba trừ bỏ lần đó nếm thử thoát khỏi huyền minh thiên liên. Như thế nào cũng không chịu biến trở về này xinh đẹp đáng yêu làm cho nó tâm động bộ dáng.
Nhưng là dựa vào cái gì! Cái kia mới nhất đối mặt nhân loại nữ nhân, chính là thuận miệng đề cập nhắc tới, hắn cũng rất thuận theo làm theo đâu? Hắn không phải nói, chỉ có tại (ở) hắn chủ nhân trước mặt, hắn mới có thể duy trì sủng vật hình thái, bởi vì cửu vĩ thiên hồ bẩm sinh kiêu ngạo cùng tôn nghiêm, không cho phép hắn tại (ở) khác thời điểm biến hóa. Cũng không cần phải...
Tiểu tuyết giương nanh múa vuốt để bảo toàn cửu vĩ thiên hồ, không cho phép một cái thấp nhân loại nữ nhân, nhúng chàm nó trong cảm nhận vị thần. Bất quá, tại (ở) dược nhi cường thế xách khởi nó cái đuôi, cố ý phóng thích tiên đồng độc hữu thần tiên áp khí, đe dọa được nó không dám làm càn, chỉ có thể lạnh run thành thật đảo treo ở trong tay hắn. Ác nhân đều có ác nhân ma, đối phó không nghe lời tên. Cứu đắc dụng cường thế áp đảo nó!
Rõ ràng rụng chướng ngại Linh Nhi, như nguyện lấy thường đem nho nhỏ cửu vĩ thiên hồ lãm ở tại trong lòng, tuyết trắng non mềm tay nhỏ bé. Theo Liên Ba quang trơn mềm mại đầu, theo láu cá lưng, vẫn vuốt ve đến cửu căn thích ý đá cái đuôi thượng.
Rốt cục trở lại kia quen thuộc hoài bão , rốt cục lại cảm nhận được kia thoải mái khẽ vuốt ! Liên Ba vẻ mặt hưởng thụ híp tím tươi đẹp tươi đẹp ánh mắt, trong lòng nảy lên một loại cảm động —— cho dù lập tức sẽ chết đi, cuộc đời này cũng đáng !
Linh Nhi muốn ôm hắn đứng lên, lại bị chân sau thượng ngón út phẩm chất huyền minh thiên liên kéo lấy : "Tên đáng chết , thật vướng bận! Rốt cuộc như thế nào đem này dây xích sắt làm mở đâu? Dược nhi, không có cái gì khẩu quyết đi?"
Nàng nhớ lại 《x du ký 》 trung, có nhất tập khổn tiên thằng (dây trói tiên) là yêu cầu khẩu quyết . Mới có này vừa hỏi. Linh Tổ lúc ra cửa, cho tới bây giờ là không mang theo dược đồng , dược nhi hoạt động phạm vi bình thường ngay tại dược điền cùng phòng luyện đan trung, rất ít rời đi thần điện, đối với huyền minh thiên liên phóng ra cùng thu hồi, hắn là một chút khái niệm đều không có. Bất quá. Hắn biết rất nhiều thần khí thu phóng đều cũng có khẩu quyết , về phần huyền minh thiên liên thôi, hẳn là cũng không sai biệt lắm đi. Hắn nghĩ nghĩ, nói : "Chủ tử nói vô cùng có đạo lý, bất quá... Khẩu quyết sẽ là cái gì đâu?"
Tuyết Vũ theo Liên Ba cùng dược nhi tên, có thể nhìn thấy Linh Nhi kiếp trước gọi là kỹ thuật, cùng hiện tại hiểu được liều mạng, này khẩu quyết tất nhiên sẽ không tuyển rất phức tạp , liền ôm thử xem xem tâm lý, đối Linh Nhi nói : "Linh Nhi, nếu như hôm nay liên là ngươi vừa luyện ra , ngươi sẽ cho nó định cái cái gì khẩu quyết đâu?"
Linh Nhi nhíu mày, trầm tư suy nghĩ, táo bón biểu tình duy trì nửa ngày, mới nghẹn ra một câu đến: "Khẩu quyết thần mã phiền nhất người! Nếu như là lời của ta, phóng ra thời điểm, liền chỉ vào mục tiêu vật nói một chữ 'Trói!', không phải kết liễu : thanh toán, thế nào yêu cầu phiền toái như vậy!"
Tại (ở) dược nhi trong tay, đầu hướng xuống treo tiểu tuyết, lại xuy cười ra tiếng: "Ngươi cái ngu ngốc nhân loại, rốt cuộc có hay không đầu óc. Nếu nói như vậy, huyền minh thiên liên không là loại người nào đều có thể sử dụng ? Nếu tất cả mọi người thất chủy bát thiệt kêu 'Trói' a 'Thu' a , thiên liên rốt cuộc nghe ai , còn không rối loạn bộ?"
"Nếu ta luyện chế ra , tự nhiên chỉ nghe ta một người chỉ huy, thanh khống , hiểu hay không! Có thể phân biệt chủ nhân thanh âm thần khí, mới là hảo thần khí!" Linh Nhi hướng luôn lậu nàng khí tiểu hồ ly, phạm một cái xem thường, tiếp tục mặc sức tưởng tượng , "Nếu như trói tên còn không thành thật, ta liền kêu một tiếng 'Nhanh!', bảo đảm lặc được nó kỷ oai gọi bậy..."
Của nàng cái kia "Nhanh" tự vừa vừa ra khỏi miệng, trong lòng nho nhỏ thiên hồ đảo trừu một ngụm lãnh khí, nho nhỏ thân mình run rẩy một chút, giống như tại (ở) cố nén cái gì thống khổ dường như. Linh Nhi vội vàng xem xét hắn làm sao vậy, này mới phát hiện cái kia vốn chính là phược tại (ở) hắn lui về phía sau thượng huyền minh thiên liên, lúc này đã muốn thật sâu rơi vào da hắn thịt lý, tuyết trắng bộ lông trung ẩn ẩn có vết máu chảy ra.
"Không thể nào! Ta bất quá tùy tiện yy một chút, thật đúng là để cho ta nói trúng rồi! Thực xin lỗi a, tiểu hồ ly, nhất định rất đau đi?" Linh Nhi có chút luống cuống nhìn cơ hồ muốn lặc tiến xương cốt dây xích sắt, có chút đau lòng giúp Liên Ba thổi thổi miệng vết thương, tựa như nàng còn nhỏ, ngón tay lau phá một chút da khóc về nhà, mẹ giúp nàng vù vù thời điểm giống nhau.
Tiểu hồ ly, ngươi nhất định rất đau đi? Liên Ba giống nhau lại nhớ tới cái kia hoàng hôn, tinh linh giống như nữ tử, mắt hàm đau lòng đang nhìn mình, nhẹ nhàng đem mình ôm vào trong ngực, dịu dàng nhỏ nhẹ hỏi ...
Chân sau đến xương đau đớn, đã muốn cảm thụ không đến , chỉ cần tại (ở) cạnh nàng, sở hữu đau đớn, đều đã hóa thành ngọt ngào.
"Ngươi cái tên đáng chết , đem Liên Ba làm sao vậy? Mau dừng tay!" Tiểu tuyết tại (ở) dược nhi trên tay giãy dụa , đầy đầu nhỏ, cố gắng gợi lên đến, hướng về bên này vọng lại đây.
Linh Nhi không thèm nhìn kia chỉ luống cuống tiểu hồ ly, kia khẩu khí giống như nàng là một ngược sủng biến thái chủ nhân dường như, nàng nhẹ giọng an ủi trong lòng thân mình trầm tĩnh lại cửu vĩ hồ: "Ngươi nhịn một chút, ta đây liền nghĩ biện pháp giúp ngươi buông ra vòng trang sức!"
Cửu vĩ thiên hồ hậu tri hậu giác trở nên kích động đứng lên, huyền minh thiên liên có biến hóa , huyền minh thiên liên rốt cục tại (ở) yên lặng vạn năm sau, tại (ở) mạng của nàng ra lệnh, có tân biến hóa! Này... Có phải hay không đại biểu, hắn có khả năng theo này nhà giam trung đi ra ngoài, gặp lại quang minh, một lần nữa trở lại cạnh nàng?
Hắn đột nhiên kích động cảm xúc, Linh Nhi vẫn chưa cảm thấy, chú ý của nàng lực toàn bộ đặt ở kia căn đột nhiên buộc chặt thiết liên thượng. Thiết liên có phản ứng, đã nói lên nàng vừa mới đoán đến khẩu quyết, đại khái phương hướng đúng. Như vậy làm cho thiết liên tùng buông lỏng, có phải hay không muốn nói cái kia "Tùng" tự đâu?
Lúc này đây, nàng căn bản không phun ra một chữ, rơi vào cửu vĩ thiên hồ da thịt trung huyền minh thiên liên, đã muốn chậm rãi biến tùng, khôi phục mới vừa rồi căng chùng độ.
Nguyên lai chỉ là muốn nhất tưởng, cũng là có thể khống chế này thiết liên . Linh Nhi đắm chìm tại (ở) tân phát hiện vui sướng giữa, bất quá... Dây xích sắt vẫn không có buông tha tiểu thiên hồ!
"Phóng!" Linh Nhi nghĩ nghĩ, nói ra miệng lưỡi biên rục rịch cái kia tự. Quả nhiên không ra nàng sở liệu, huyền minh thiên liên rốt cục theo cửu vĩ thiên hồ chân sau thượng thốn xuống. Hoàn thành vạn năm sứ mệnh thiên liên, giãy động vách tường, giống chỉ linh xà bình thường, quấn quanh tại (ở) Linh Nhi cánh tay thượng. Kim quang kia lòe lòe bộ dáng, coi như Linh Nhi cánh tay thượng hơn mấy cái cánh tay vòng dường như.
Tiểu tuyết đem này hết thảy xem ở tại trong mắt, cố gắng đặng duỗi chân, không có thể tránh ra dược nhi bàn tay, lại mừng như điên kêu to : "Liên Ba đã thoát khốn! Liên Ba rốt cục có thể tự do hành động ! Liên Ba rốt cục có thể cùng ta cùng đi ra ! !"
Liên Ba có chút không có thói quen thân thân bị trói buộc vạn năm chân sau, trọng lấy được tự do cảm giác, thật tốt!
Linh Nhi xoay người đưa hắn đặt ở thạch động trên mặt, lấy tay đi phía trước gẩy gẩy hắn, cười nói: "Chạy nhất chạy, cảm thụ một chút tự do trân quý!"
Rời đi cái kia quen thuộc mà lại ấm áp hoài bão, Liên Ba rất không bỏ được, bất quá hắn vẫn là thật nghe lời tại (ở) thạch động nội chạy nhảy một vòng —— hắn tại (ở) vạn năm trước, cũng đã thói quen phản xạ có điều kiện giống như phục tùng nàng cho sở hữu chỉ lệnh...
"Di? Ai dùng tảng đá tạp ta?" Linh Nhi vuốt đầu óc của mình, vì sao tiểu hồng phì phì thân mình, chặn nàng hơn phân nửa đỉnh đầu, vẫn là có tảng đá chuẩn xác tạp đến nàng đáng thương đầu nhỏ đâu?
"Ai u! Tạp đến tiểu đỏ, ai như vậy chán ghét, cẩn thận ta phún lửa đốt ngươi!" Vốn ngủ say tiểu hồng, cũng nhảy dựng lên, một đôi đen bóng ánh mắt chung quanh tìm kiếm "Hung thủ", khẩu khí dị thường hung ác. Người ta nói "Sủng vật tùy chủ nhân", được! Hàng này bắt nó chủ nhân rời giường khí cũng học cái mười thành mười!
Trong động rơi thạch càng ngày càng nhiều, càng ngày càng dày đặc, Tuyết Vũ biến sắc, hét lớn một tiếng: "Không tốt! Này thạch động muốn sụp đổ ! Chạy mau! !"
Linh Nhi không đợi lời của hắn âm rơi xuống đất, liền theo linh thú túi trung thả ra mắt buồn ngủ mông lung vân thừa lúc, nhảy đi lên, tay trái túm ở tiểu ngân lang lỗ tai, tay phải một phen xả ra cửu vĩ thiên hồ cái đuôi, mở ra linh lực vòng bảo hộ, lớn tiếng thúc giục : "Tiểu Vân mau phi, thật là nhanh phi nhiều mau! Ta cũng không muốn làm bị áp ngũ hành sơn hầu tử!"
Tiểu Vân thừa lúc tinh thần chấn động, lập công cơ hội tới ! ! Nó mão chừng nhiệt tình, dọc theo đến khi lộ, một đường bay nhanh, nó cái đuôi thượng, còn treo một cái bị chủ nhân quên đi kim hoàng sắc tiểu con chuột.
Hoàng kim tầm bảo thử trong lòng ô ô khóc lớn —— chủ nhân, ngươi cũng quá có mới nới cũ chứ? Vì sao cứu cái kia vừa nhận thức tiểu hồ ly, không cứu ta? Hừ! Bảo vật ta quyết định tham ô , ai kêu ngươi luôn không coi trọng ta đây cái tầm bảo cao thủ đâu? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi mốt chương mạng huyền một đường
Hòn đá, trần bụi, tuôn rơi không ngừng rơi xuống, nện ở Linh Nhi mở ra linh khí tráo thượng, phát ra làm người ta ngực buồn "Thình thịch" thanh. Tiểu Vân thừa lúc giống nhau gặp cuộc đời lớn nhất khảo nghiệm giống như, bản mặt oa oa nhất đuổi nhiệt tình đi phía trước hướng, nhan sắc đều nghẹn thành màu hồng.
Hoàng kim tầm bảo thử vàng, dụng cả tay chân, rốt cục hiện lên vân thừa lúc, tưởng lặng lẽ cọ thượng Linh Nhi đầu gối, lại bị cửu vĩ thiên hồ nhất móng vuốt chụp được đi —— nho nhỏ bọn chuột nhắt, cũng dám theo ta tranh địa bàn, chụp tử ngươi! Đáng thương nho nhỏ con chuột, chỉ có thể vẻ mặt tiểu chịu bộ dáng oa tại (ở) vân thừa lúc một góc, cắn tay nhỏ bé khăn khóc. Dù sao cửu vĩ thiên hồ khí tràng, không phải hắn một cái vừa thành hình tiểu yêu tinh có thể thừa nhận .
Dược nhi cùng Tuyết Vũ theo sát tại (ở) Linh Nhi phía sau, thỉnh thoảng vì nàng đánh thiên rơi xuống Đại Thạch khối. Dược nhi trong tay bị đảo dẫn theo tiểu hồ ly, đặng chân âm thanh kêu: "Ta mau ói ra, mau để cho ta đầu thượng triều..."
"Câm miệng, lại ầm ỹ đem ngươi ném xuống!" Tâm phiền ý loạn dược nhi, nghe được nó sắc nhọn âm thanh chói tai, càng không kiên nhẫn , hung tợn đe dọa .
Tiểu tuyết lập tức ngậm miệng, nó tự biết bằng chính mình tiểu móng vuốt —— còn chỉ còn lại có tam chỉ —— tốc độ, chỉ có tại đây loạn thất bát tao trong động, nghênh đón bị mai táng vận mệnh. Đi theo này tiên đồng, tuy rằng bị xách được sung huyết não, dù sao có thể sống một mạng. Cũng may dược nhi tại (ở) rống qua nó sau, đổi thành mang theo nó cổ mặt sau da, nếu không dùng đầu hướng xuống , choáng váng đầu bệnh trạng tự nhiên giảm bớt .
Thoải mái một ít tiểu tuyết, nhìn tả hữu huyệt động thạch bích, bay nhanh về phía sau rút lui, đột nhiên nghĩ đến một cái quan trọng hơn vấn đề: "Phía trước cái kia, ngươi nhận được lộ sao? Đừng đem tất cả mang nhập lạc lối, để cho chúng ta đều đi theo ngươi chôn cùng!"
"Ách... Lúc tiến vào, này sơn động mười tám loan . Ta đã sớm hôn mê, còn thật không nhớ rõ lộ, Tiểu Vân thừa lúc, nếu không chúng ta chậm một chút. Làm cho dược nhi trong tay tiểu hồ ly ở phía trước dẫn đường?" Linh Nhi thuộc loại nửa lộ si hình , thật bình tĩnh thừa nhận chính mình không biết đường đi.
"Chủ nhân yên tâm, Tiểu Vân nhớ rõ lộ! Làm làm một người vĩ đại vân thừa lúc. Kí lộ là cơ bản nhất kỹ năng. Chủ nhân ngươi yên tâm đi, không cần một khắc đồng hồ, chúng ta là có thể rời đi cái sơn động này !" Tiểu Vân thừa lúc biên tràn đầy tự tin vỗ bộ ngực cam đoan, biên toàn tốc đi phía trước hướng.
Mặt sau sơn động, phát ra ù ù tiếng vang, giống như chấn khi phòng ốc sụp xuống động tĩnh. Linh Nhi tranh thủ thời gian sau này quay đầu vừa thấy, ai nha má ơi! Phía sau làm sao còn có cái gì sơn động. Đã muốn bị lớn nhỏ tảng đá nhồi .
gogogo! Nhanh chút, mau nữa điểm! ! Nếu không thật muốn bị vĩnh mai chân núi ! Linh Nhi rất nhanh nắm đấm, khẩn trương toàn thân cơ bắp đều đau nhức không thôi.
Cũng may chuyển qua một cái loan sau, đã muốn có thể thấy cái động khẩu một đường quang minh. Thấy được hy vọng, Linh Nhi vui sướng đem Liên Ba ôm vào trong ngực. Dùng sức xoa nắn , trong miệng kêu lên: "Ha ha! Thắng lợi ngay tại trước mắt, Tiểu Vân cố lên! Tiểu Vân uy vũ!"
Nghe được chủ nhân khích lệ, Tiểu Vân thừa lúc giống như đánh gà huyết giống như, tại (ở) rơi thạch gian bay nhanh xuyên qua, mặc dù có hòn đá rơi trên mặt đất, lại bắn ngược đến nó thí thí thượng, quái đau . Bất quá, vì chủ nhân. Vì cuối cùng thắng lợi, nó bất cứ giá nào !
Tại (ở) dược nhi trong tay âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi tiểu hồ ly, cúi tứ chi cùng cái đuôi. Còn không có vừa thả lỏng một giây, nó bộ lông lại nổ tung đến, dùng so với lần trước càng tiêm thanh âm kêu lên: "Nguy rồi! Phía trước quẹo trái, phía trước xóa đạo khẩu quẹo trái! !"
Liên Ba có chút kinh ngạc quay đầu lại đi. Có chút lo lắng nhìn phía sau càng rơi càng nhanh tảng đá, lớn tiếng hỏi : "Tiểu tuyết, đừng phạm hồ đồ! Nặng hơn nữa muốn gì đó, cũng cùng không hơn mọi người mạng quan trọng! Đi ra ngoài trước nói sau, này sơn động nhưng chống đỡ không được bao lâu !"
Tiểu tuyết mang theo khóc nức nở nói: "Này phàm nhân... Này mất tích phàm nhân còn tại bên trái trong động đâu!"
Cái gì? ! Đã qua quẹo trái xóa đạo khẩu Linh Nhi, mệnh lệnh vân thừa lúc dừng ngay, sau đó rất nhanh đảo lui về, dứt khoát chuyển hướng về phía bên trái sơn động, trong miệng mắng to nói : "Ngươi cái yêu tinh hại người! Như thế nào không nói sớm?"
Cũng may càng tiếp cận cái động khẩu, sơn động sụp đổ tốc độ có điều giảm bớt, bên trái xóa đạo trong miệng, lúc này trừ bỏ quyền đầu lớn nhỏ (tiểu nhân) hòn đá, chưa bày biện ra sụp xuống dự triệu.
Trải qua một cái hồ lô bình cảnh giống như hẹp hòi dũng đạo, đi vào một cái có thể cất chứa trăm người sơn động. Nương đỉnh một cái Thiên Nhiên khe hở quăng vào ánh sáng nhạt, Linh Nhi thấy được trong động cảnh tượng: Ước chừng có ba bốn mươi cái thanh tráng niên, run rẩy chen chúc tại sơn động một góc, đối với đỉnh núi rơi xuống tro bụi cùng tảng đá, khóc thiên thưởng , tru lên không thôi.
Nhìn thấy thừa lúc vân mà đến Linh Nhi, ồn ào trong sơn động đột nhiên an tĩnh lại. Này phàm nhân không để ý đỉnh đầu rơi thạch, mạo hiểm bị tạp được đầu rơi máu chảy nguy hiểm, gục tại (ở) Linh Nhi trước mặt, đau khổ cầu xin : "Tiên tử cứu mạng, tiên tử cứu mạng..."
Linh Nhi mở ra chính mình phi thảm, khảm nhập một viên trung phẩm linh thạch. Phi thảm y theo Linh Nhi tâm ý, trướng đại thành có thể cất chứa ba bốn mươi người thảm. Việc này không nên chậm trễ, nàng hướng tới này sợ ngây người phàm nhân, hét lớn một tiếng: "Còn thất thần làm gì, còn không chạy nhanh ngồi trên đi!"
Này vô tội bị bắt đến dân chúng, mới dụng cả tay chân hiện lên phi thảm, bối rối gian thậm chí có người bị tễ đi xuống. Linh Nhi thấy thế, lại thêm rống một tiếng: "Đừng tễ, ai tễ được tối hoan sẽ đem ai lưu lại chôn sống!" Trật tự quả nhiên đã khá nhiều.
Linh Nhi hướng tới cái kia không quá trưởng hẹp hòi dũng đạo, đẩy dời đi một đoàn thật lớn hỏa long, thạch bích là tam muội chân hỏa uy lực hạ, dần dần hướng hai bên mở rộng, thẳng đến thông đạo cũng đủ lớn đến phi thảm có thể xuyên qua, phương thở hồng hộc dừng lại. Hôm nay lại là dùng linh phách cứu cửu vĩ thiên hồ, lại là hao hết đan điền đích thực hỏa khí đốt cháy thạch động. Linh Nhi không khỏi cảm thán đã biết thứ trừ yêu thiệt thòi lớn !
Đợi sở hữu phàm nhân đều ở phi thảm ngồi hảo sau, trong sơn động rơi thạch càng ngày càng nhiều, cùng với oanh ầm ầm sụp xuống thanh, sợ tới mức các phàm nhân trong miệng thẳng niệm Phật!
"Ngồi vững vàng , ta mang bọn ngươi theo này sơn động trung lao ra! Nếu như sợ hãi , liền nhắm mắt lại, ai ngã xuống, không ai rồi trở về cứu ngươi!" Linh Nhi đe dọa hảo mọi người, đi trước làm gương giá vân thừa lúc, hướng đến khi cái động khẩu một đường cấp hướng.
Lại đến xóa đạo khẩu địa phương, đã muốn rơi xuống hai thước bao sâu tảng đá, đại khối đại khối rơi thạch, vẫn như cũ không thuận theo không buông tha đi xuống rơi , mắt thấy tựu muốn đem sơn động nhồi.
Linh Nhi quay đầu nhìn nhìn phía sau hơn ba mươi cái vô tội phàm nhân, cắn răng một cái: "Không gian phong tỏa!" Một cái thật to bất quy tắc không gian, đem đỉnh không ngừng ngã nhào núi đá, tạm thời phong tỏa tại (ở) Linh Nhi hợp lực chống đỡ trong không gian.
"Mau! Dược nhi Tuyết Vũ, trước dẫn bọn hắn lao ra! Pháp lực của ta hữu hạn, phong tỏa không gian kiên trì không được bao lâu !" Kiệt lực Linh Nhi, hướng miệng không cần tiền dường như tắc đan dược, đợi vùng đan điền uẩn tích khởi cũng đủ linh lực sau, lại một cái kỹ năng tạp đi qua, gia cố lung lay sắp đổ không gian.
Dược nhi còn đợi nói cái gì, bị Tuyết Vũ cứng rắn lôi kéo nhằm phía cái động khẩu. Lúc này nói càng nhiều, càng chậm trễ thời gian, thời gian chậm trễ càng dài, Linh Nhi liền càng cố hết sức. Không bằng cái gì cũng không nói, cho nàng lưu cũng đủ khí lực chạy trối chết.
Gặp thật lớn phi thảm, chở hơn ba mươi cái phàm nhân, đã muốn tiếp cận cái động khẩu, Linh Nhi thừa nhận ở vùng đan điền đau nhức, cố gắng ngưng tụ ra cuối cùng một cái kỹ năng linh lực —— không gian phong tỏa! Sau đó vô lực ngồi phịch ở vân thừa lúc thượng, mặc cho nó mang theo chính mình lấy tốc độ như tia chớp, hướng cái động khẩu vọt mạnh.
"Ầm ầm ", "Rầm ..."
Quả nhiên, linh lực càng ít, phong tỏa thời gian liền càng ngắn, nếu như xem qua 《2012》 bằng hữu, nhất định vì tình cảnh trước mắt cảm thấy nhìn quen mắt. Vô số lớn nhỏ hòn đá, giống nhau dữ tợn mãnh thú, đuổi theo một cái chật vật chạy trốn con mồi —— vân thừa lúc thượng một người tứ thú, giống nhau không cắn nuốt rụng bọn họ, quyết không bỏ qua bộ dáng.
Đã tiêu hao hết linh lực Linh Nhi, lúc này đã muốn vô lực tại (ở) duy trì linh lực vòng bảo hộ, mắt thấy một cái quyền đầu lớn hòn đá, sẽ tạp đến Linh Nhi trơn bóng cái trán...
Ở này nguy cấp thời khắc, nàng trong lòng cửu vĩ thiên hồ, trong đó một cái cái đuôi, đột nhiên biến dài, giống roi dường như, đem hòn đá kia trừu hướng thạch bích. Rơi thạch không ngừng tuôn rơi xuống, hắn cửu điều cái đuôi, vũ thành kín không kẽ hở tấm chắn, đem linh lực khô kiệt Linh Nhi gắt gao hộ ở trong đó. Chỉ cần hắn tại (ở) bên người nàng, tuyệt đối sẽ không làm cho nàng lại đã bị thương tổn...
Cũng may Tiểu Vân thừa lúc đủ cấp lực, tại (ở) sơn động sụp xuống trước một giây, chạy ra khỏi cái động khẩu, quán tính khiến nó lại tại (ở) mọi người tiếng hoan hô trung, lao ra thật xa. Sau đó giống như một đống bông, "Ba" rơi xuống trên mặt đất, nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp rốt cuộc hoạt động không được mảy may.
Rơi xuống đất chấn động, khiến cho Linh Nhi lấy rất không nhã tư thế nằm trên mặt đất, cũng may có Tiểu Vân thừa lúc trong người hạ làm đệm lưng , mới không rơi đầu rơi máu chảy.
"Chủ tử, ngươi bị thương?" Dược nhi một phen nhưng mở trong tay tiểu hồ ly, bổ nhào vào Linh Nhi bên người, từ trên xuống dưới kiểm tra Linh Nhi thương thế.
"Ta... Ta nói ngươi nhưng không cho phát giận nga..." Linh Nhi suy yếu hướng tới dược nhi cười cười, làm ra một cái tội nghiệp biểu tình.
Dược nhi lòng nóng như lửa đốt, khẩu khí không thế nào hảo: "Chủ tử, dược nhi khi nào thì hướng ngươi phát giận? Chỗ nào không thoải mái, mau nói ra!"
Linh Nhi biết biết miệng, nhỏ giọng than thở : "Tại sao không có, ở trong sơn động thời điểm, còn có!"
Nhìn đến dược nhi cùng Tuyết Vũ ánh mắt lo lắng, nàng cố gắng chống đỡ đứng dậy tử, an ủi hướng bọn họ Tiếu Tiếu, nói : "Yên tâm đi! Ta một cây tóc gáy cũng chưa thương, chẳng qua linh lực, thể lực, cùng với chân hỏa khí tất cả đều đã tiêu hao hết mà thôi, chịu chút đan dược dưỡng vài ngày liền lại vui vẻ !"
Vốn chỉ cần săn sóc ân cần linh phách tựu thành, hiện tại đâu, nhân rất nhanh ngưng tụ linh lực mà bị hao tổn đan điền, vùng đan điền khô kiệt đích thực hỏa nguyên... Dược nhi buông Linh Nhi đích cổ tay, lại đau lòng lại sinh khí hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái. Còn chưa mở miệng, liền bị nàng đoạt đi câu chuyện: "Nói hảo , không được sinh khí, không được quở trách ta, không được lạp lạp tạp tạp dây dưa không rõ..."
Dược nhi ngạnh sinh sinh đem sắp lao ra khẩu oán giận cùng thầm oán nuốt trở vào, nhìn sắc mặt tái nhợt, mang theo lấy lòng biểu tình chủ tử, hắn thật sâu hít một hơi. Chủ tử a, ngươi chừng nào thì có thể có làm người chủ tử tự giác, không cần đối với mình dược đồng, lộ ra con chó nhỏ giống như lấy lòng cười, biết không? Bất quá... Cùng vạn năm trước hoàn toàn không đồng dạng như vậy chủ tử —— còn rất đáng yêu ... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi hai chương kết thúc
Quỹ họa trở về, cảm tạ mọi người tại (ở) quỹ họa không ở trong lúc đánh thưởng cùng phấn hồng. Ngày mai vô ý ngoại trong lời nói, thêm càng nga!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Một vòng mặt trời đỏ chính chậm rãi chảy xuống, nửa bầu trời dấy lên như lửa rặng mây đỏ. Một trận nhẹ nhàng khoan khoái gió đêm từ từ vung qua, thổi tan đầu thu khô nóng, thân thể mỗi một căn khẩn trương thần kinh cũng dần dần thư chậm ; gió nhi thổi mặt nhăn hà diện, nổi lên tầng tầng gợn sóng, chiết xạ đỏ sẫm sáng mờ, giống rắc nhất hà màu đỏ mã não, rạng rỡ sinh huy.
Phủ thêm một tầng hồng sa Long nha sơn có vẻ dị thường lưu tinh, gió nhi gợi lên lá cây kia ào ào rung động thanh âm, giống xướng nhất thủ êm tai ca. Trời cao gió, bừa bãi truy đuổi , trêu đùa , xé rách đám mây...
Linh Nhi mở ra tứ chi, nằm ở cái động khẩu đã bị sụp xuống cự thạch đôi mãn vạn hồ trước động trên cỏ, mệt được tử cẩu giống nhau thở Tiểu Vân thừa lúc thành nàng mềm gối đầu. Dược nhi cùng Tuyết Vũ một cái vì nàng phiến gió, một cái nhẹ nhàng mát xa của nàng vùng đan điền, dùng linh lực tu bổ nàng đau đớn không thôi đan điền.
Bên cạnh, giống như mèo con bình thường lớn nhỏ cửu vĩ thiên hồ, phe phẩy cửu điều mao nhung nhung cái đuôi, áy náy liếm nàng phấn nộn hai má. Cách đó không xa, bị mặt trời chiều nhuộm thành chanh màu đỏ tiểu ngân lang, như hổ rình mồi nhìn chằm chằm tưởng muốn tới gần què chân hồ ly. Đầu của nó đỉnh, một cái màu đỏ tiểu béo điểu, vẻ mặt khó chịu, nhìn chằm chằm tiểu hồ ly khác tam chân, ý đồ lại thiêu hủy này hại nó mẹ thể xác và tinh thần câu tổn hại đầu sỏ gây nên mặt khác một chân...
"Thần... Thần tiên! Đa tạ thần tiên ân cứu mạng..."
"Đa tạ thần tiên ân cứu mạng..."
Kia hơn ba mươi vị sống sót sau tai nạn thanh tráng niên, ổn định tâm thần sau, hướng về phía này có thể đằng vân giá vũ. Mỹ đến không giống phàm nhân cô gái, càng không ngừng đụng đầu. Từ bị hồ yêu bắt đi sau, bọn họ vẫn sinh hoạt tại khôn cùng sợ hãi bên trong, theo thân mình càng ngày càng suy nhược. Bọn họ cũng càng ngày càng tuyệt vọng, tuyệt vọng chờ đợi tử vong đến, cùng đợi hết thảy chung kết...
Tại (ở) bị câu cấm sơn động sắp sụp đổ thời khắc. Rất nhiều người tuyệt vọng trung có một tia giải thoát thả lỏng. Này lo lắng hãi hùng ngày, rốt cục muốn đã xong đâu. Nhưng là, trong lòng lại có như vậy một tia không cam lòng, nhà bọn họ trung tóc trắng xoá cha mẹ, hiền lành có khả năng thê tử, thông minh có hiểu biết nữ nhân... Như thế nào bỏ được cứ như vậy xưng là vĩnh biệt?
Tại (ở) phức tạp cảm xúc trung, một vị xinh đẹp tiểu tiên nữ. Giá đám mây xuất hiện ở tuyệt vọng thống khổ bọn họ trước mặt, không tiếc mạo hiểm bị núi đá mai táng nguy hiểm, cứu bọn hắn này phê ngay cả đều không có khí lực phế nhân, lại làm cho bọn họ thấy được sinh ánh rạng đông, hỉ cực nhi khấp sau. Chỉ còn lại có thật sâu lòng biết ơn. Vì thế, hơn ba mươi cái thanh tráng niên nam tử, giãy dụa quỳ gối một cái nho nhỏ nữ oa nhi trước mặt, thành kính quỳ lạy ...
Tại (ở) Tuyết Vũ đến đỡ hạ, ngồi thẳng người Linh Nhi, nhu nhu chính mình hai gò má, nghĩ chùa miếu lý Quan Thế Âm biểu tình, bài trừ một cái thương xót tươi cười, hư nâng tay phải. Nói : "Trừ yêu cứu thế, vốn là ta chờ người tu chân sứ mệnh. Các ngươi có thể được cứu vớt, là các ngươi phúc duyên quảng hậu, về sau nhất định phải quý trọng này trọng sinh cơ hội, qua cuộc sống của mình đi thôi! Dược nhi, này đó 'Tiên lộ' . Cho bọn hắn mỗi người dùng một giọt, trước khôi phục tinh lực của bọn họ cùng thể lực."
Nói xong, đem theo Brahma vòng tay góc trung nhảy ra , năm năm trước luyện tập thời điểm luyện chế linh dịch, đưa cho dược nhi. Tuy rằng chính là tu chân giới thấp nhất chờ chế thuốc, đối với phàm nhân mà nói, lại không khác linh đan diệu dược, chính thích hợp bọn họ yếu ớt thân thể.
Mọi người ăn vào "Tiên lộ" sau, chỉ cảm thấy một cỗ thoải mái dòng nước ấm lưu biến tứ chi bách hải, vốn suy yếu được tội liên đới đều ngồi không yên bọn, một nén nhang thời gian nội, khôi phục sở hữu thể lực cùng sinh cơ. Bọn họ theo trên mặt đất đứng lên, không thể tin được nhìn hai tay của mình, cảm giác mình lúc này có thể bàn tay trần đánh chết một cái mãnh liệt hổ.
Một trận hưng phấn sau, mọi người lại quỳ gối Linh Nhi trước mặt, trong miệng tề hô: "Đa tạ thần tiên ban thưởng tiên lộ... Đa tạ thần tiên ban thưởng tiên lộ..."
Khôi phục một chút linh lực Linh Nhi, hướng Tiểu Vân thừa lúc trong miệng tắc một viên "Tự linh hoàn", thu hồi phi thảm, lấy ra một cái tinh xảo thuyền nhỏ mô hình. Tuyết Vũ kinh ngạc nói: "Ngươi đem Vân Dật tiên tôn bước trên mây tàu cao tốc dỗ tới tay ?"
Linh Nhi hờn dỗi liếc trắng mắt, nói : "Cái gì gọi là dỗ tới tay ? Trích tiên sư tổ gì đó, nếu như ta nói muốn, còn muốn dỗ? Hắn như vậy đau ta, chỉ cần ta mở miệng, còn có thể không cho? Bất quá, này tàu cao tốc, cũng không phải là trích tiên sư tổ kia chiến thuyền, đây là đừng cách sư huynh chuyên môn cho ta luyện chế , tuy rằng không kịp trích tiên sư tổ cái kia khổng lồ, bất quá chịu tải ba năm mười người hẳn là không thành vấn đề. Tối là quan trọng nhất một chút, ta đây chiến thuyền không giống trích tiên sư tổ cái kia phi thượng phẩm linh thạch không thể, một viên loại xấu linh thạch, đi cái ngàn dặm không thành vấn đề..."
Nàng dương dương tự đắc triển lãm chính mình bước trên mây tàu cao tốc, này tàu cao tốc chẳng những tiết kiệm năng lượng, vô luận tạo hình vẫn là bên trong trần thiết, đều là nàng thân tay thiết kế đâu. Mặc dù không kịp trích tiên sư tổ đại khí, lại thắng tại (ở) tinh xảo thoải mái.
Phân ra một tia linh lực, chăm chú tại (ở) tàu cao tốc thượng, nhất thời một con thuyền tinh xảo hoa mỹ thuyền lớn, xuất hiện ở mọi người trước mặt. Đây là phỏng theo Linh Nhi kiếp trước trong trí nhớ thuyền hoa bộ dáng luyện chế tàu cao tốc, Nguyệt Nha trạng thuyền thể thượng, tinh mỹ đình đài lâu tạ, hồng trụ thanh ngõa, mái cong đấu củng, hoa mỹ dị thường.
Kia hơn ba mươi cái thanh tráng niên thôn dân vẻ mặt kinh tiện trên mặt đất tàu cao tốc, tại (ở) tàu cao tốc chậm rãi cách mặt đất thì không khỏi kinh hô ra tiếng. Có người can đảm thôn dân, giúp đỡ tàu cao tốc lan can, cách tầng mây nhìn xuống mênh mang Long nha sơn, hưởng thụ đời này duy nhất một lần kỳ dị lữ trình. Mà Linh Nhi tắc không kiên nhẫn cùng kia mấy mười người tễ cùng chiến thuyền thuyền, ngồi ở khôi phục thể lực Tiểu Vân thừa lúc thượng, đi trước làm gương ở phía trước dẫn đường.
Đem thôn dân đưa hạ Long nha sơn, Linh Nhi thu hồi tàu cao tốc, tại (ở) hơn ba mươi vị sống sót sau tai nạn thôn dân quỳ đưa hạ, hướng hoàng cung phương hướng bay đi. Hồ yêu đã muốn bắt được, chưởng môn sư phó giao cho nhiệm vụ thắng lợi hoàn thành, hiện tại chỉ cần đem Vũ Văn hiên cái kia nhị hàng đón trở về, bọn họ là có thể trở về núi .
Làm như lửa mặt trời chiều hoàn toàn nhập vào tây sơn, bầu trời phủ thêm đen kịt sa y thì Linh Nhi bọn họ đã muốn ngồi ở chân ninh trong cung, hưởng thụ đế vương cấp bậc chính là đãi ngộ, cũng thương nghị xử trí như thế nào kia chỉ tai họa hồ ly.
Kia chỉ kêu tiểu tuyết tiểu hồ ly, tuy rằng ăn vào xuân về hoàn, nội thương khỏi hẳn, nhưng là vết thương trên người còn chưa từng hoàn toàn khép lại, nhất là cái kia bị bỏng chân trước, lúc này chính cuộn mình ở trước ngực. Quay mắt về phía trong điện nhất chúng không tốt ánh mắt, tiểu tuyết tội nghiệp đem ánh mắt nhìn hướng về phía sủng vật giống như hưởng thụ Linh Nhi âu yếm cửu vĩ thiên hồ trên người. Tuy rằng lúc này hắn, thu hồi cửu điều cái đuôi, biến thành bình thường tiểu hồ ly bộ dáng. Nhưng tại (ở) nó trong cảm nhận, hắn vẫn như cũ như thiên thần giống như làm người ta ngưỡng mộ.
"Khụ... Tiểu tiên trưởng, theo ý ngươi, này tai họa mạng người hồ yêu, ứng nên xử trí như thế nào?" Lão hoàng đế vụng trộm nhìn hướng về phía ngồi ở ghế khách Linh Nhi, trong lòng có chút lo sợ. Người ta nhưng là tu chân giới tiên trưởng, tương lai rất có thể thăng tiên , chính mình ngồi nàng ghế trên, có phải hay không có chút rất không tôn kính ? Nghĩ như vậy , mông ở dưới ghế dựa, giống như dài đầy vạn căn cương châm giống như, làm cho hắn ngồi đứng khó an.
"Phụ hoàng, này còn dùng hỏi sao? Dám lẻn vào hoàng cung, thương tổn thiên tử, lý nên trước mặt mọi người chết cháy, dẹp an thiên hạ chúng dân chi tâm!" Tam hoàng tử nuôi hai ngày, sắc mặt khôi phục rất nhiều, hắn nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn trên mặt đất kia tiểu hồ li, hận không thể bắt nó cấp ăn.
Linh Nhi khóe môi lộ ra một chút châm chọc cười. Tam hoàng tử a tam hoàng tử, của ngươi tức giận, là vì hồ yêu, còn là vì dễ như trở bàn tay lại xa xa không hẹn kia vị trí đâu?
Cúi đầu cùng trong lòng mắt lộ ra khẩn cầu cửu vĩ thiên hồ tầm mắt lần lượt thay đổi, nhìn ra hắn sở cầu. Kỳ thật, tinh tế nghĩ đến, hồ yêu ka sở làm hết thảy, cũng không phải vì mình, cũng được coi là nghĩa hồ . Vì thế liền khe khẽ thở dài, nói : "Bệ hạ, hồ yêu ka tuy rằng đáng giận, nhưng dù sao vì suy giảm tới tánh mạng. Lên trời có rất chi đức, liền từ ta chờ mang về thuần hóa, ;, chẳng phải là so với chết cháy cũng có giá trị?"
Lão hoàng đế gật gật đầu, vừa muốn mở miệng, lại bị tam hoàng tử cướp đi câu chuyện: "Phụ hoàng, ngài Long thể, thiếu chút nữa hủy ở này nghiệt súc trong tay, nếu như dễ dàng tha thứ này nghiệt súc trong lời nói, truyền ra đi, hoàng gia uy nghiêm ở đâu?"
"Tam hoàng tử, chẳng lẽ hoàng gia uy nghiêm, chỉ có thể dựa vào xử trí nhất tiểu hồ li đến chương hiển?" Linh Nhi tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, trong suốt hai tròng mắt, giống như hiểu rõ hết thảy gương sáng, chiếu rọi ra ra tam hoàng tử chật vật cùng bất an.
Lão hoàng đế trong lòng có sở đồ, đối Linh Nhi trong lời nói tự nhiên ngàn y trăm thuận. Hắn hung hăng trừng mắt nhìn tam hoàng tử liếc mắt một cái, nói : "Chúng ta phụ tử mạng, đều là tiểu tiên trưởng cứu , chẳng lẽ nàng còn có thể hại chúng ta bất thành? Ngươi câm miệng cho ta, chuyện này ta đã nói rồi toàn bộ bằng tiểu tiên trưởng xử trí!"
Tiện đà, rồi hướng Linh Nhi đôi khởi ý cười, nói : "Liền y tiểu tiên trưởng lời nói, này nghiệt súc từ ngài mang về. Tiểu tiên trưởng trừ yêu vất vả , không bằng ở trong cung nghỉ ngơi mấy ngày..." Nói xong, đem tầm mắt đầu hướng về phía Hoa quý phi.
Hoa quý phi ở phía sau. Cung vinh sủng không suy, tự nhiên có này thông minh một mặt. Nàng tiếp thu đến hoàng thượng ám chỉ, cười nói: "Bệ hạ, Hiên nhi theo bảy tuổi sau, vẫn dưỡng tại (ở) vinh hoa cung. Chuyến đi ... này tiên môn năm năm phương về, nô tì rất tưởng niệm , không bằng khiến cho tiểu tiên trưởng cùng Hiên nhi tại (ở) vinh hoa cung ở tạm, cũng có thể toàn bộ nô tì tư tử chi tâm..."
Tư tử chi tâm? Thí lải nhải! Con của ngươi còn tại trở lại kinh thành trên đường đâu! Linh Nhi rũ xuống lông mi, tròng lên trong mắt châm chọc, nàng rất rõ ràng lão hoàng đế cùng Hoa quý phi ân cần vì sao mà đến, mà bọn họ sở cầu đúng là nàng không thiếu gì đó.
Tại (ở) hoàng cung ở lại, nhất định muốn đối mặt trong cung này thế lực sắc mặt, đây là nàng tối không kiên nhẫn . Bất quá, nơi này nói như thế nào coi như là vũ Văn sư đệ gia, hắn có phải hay không tưởng lưu lại đâu?
Đang ở khó xử trung, Vũ Văn hiên mở miệng : "Phụ hoàng, Hoa mẫu phi! Linh Nhi sư tỷ lần này xuống núi, sư môn còn phái hạ nhâm vụ đâu! Vì phụ hoàng thân thể, đã muốn chậm trễ không ít thời gian, nếu là lầm sư môn nhiệm vụ, trở về nhưng là muốn bị phạt ! Chúng ta nhiều lắm chỉ có thể tại (ở) trong cung lại ngây ngốc một đêm, ngày mai phải xuất phát!"
Linh Nhi nâng lên đôi mắt, cười khanh khách nhìn Vũ Văn nhị hàng —— tiểu tử ngươi rốt cục làm kiện nhân sự nhi ! Nàng chậm rãi gật đầu, phụ họa nói : "Bệ hạ, nương nương thịnh tình, Linh Nhi tâm lĩnh . Sư môn giao phó nhiệm vụ khẩn cấp, không thể lại trì hoãn . Bệ hạ, này khỏa kiện thể đan, ngài phân bốn lần ăn vào, về sau bách bệnh không ruột thể cường kiện. Nương nương, này khỏa định nhan đan có thể chứa nhan vĩnh trú chậm lại già cả..."
Lão hoàng đế cùng hoa phi nương nương được đến mình muốn , tự nhiên không hề cường lưu. Linh Nhi bọn họ ở trong cung nghỉ ngơi một đêm, ngày hôm sau liền hướng tới thanh long thành phương hướng xuất phát... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi ba chương trở về hà phổ
Hôm nay hai càng, thứ hai càng tại (ở) chín giờ về sau...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trời quang dưới, tầng mây bên trong, một cái như 1m8 tiêu chuẩn giường lớn nhỏ phi thảm, ưu tai du tai phiêu. Phi thảm thượng, ba nam một nữ. Tinh linh giống như linh động nhanh nhẹn cô gái, đỉnh đầu nằm úp sấp nhất tennis lớn nhỏ màu đỏ phi điểu, đầu gối biên một cái màu bạc tiểu sói, đối với tội nghiệp ngồi xổm phi thảm một góc tiểu hồ ly nhe răng.
Cô gái phía sau, một cái thật lớn cửu vĩ thiên hồ, dùng hắn kia mao nhung nhung cái đuôi nhóm, vì cô gái che ngày mùa thu vẫn như cũ nóng cháy dương quang. Tím nho giống như con ngươi, dịu dàng chú ý cô gái, chút không có chú ý tới cách đó không xa kia tiểu hồ li ai oán ánh mắt...
"Linh Nhi, chúng ta đi thanh long thành làm cái gì? Chỗ có cái gì náo nhiệt nhưng xem sao?" Ra hoàng cung, Vũ Văn hiên lại khôi phục ngày xưa xưng hô, giống nhau chân ninh điện lý cái kia một ngụm một cái "Sư tỷ" tên không phải hắn dường như.
Linh Nhi phun ra một hạt dưa da, tà tà nhìn duy nhất sư đệ liếc mắt một cái, nói : "Náo nhiệt? Hẳn là không có gì náo nhiệt có thể nhìn... Nếu như ngươi đối Trung thu đăng triển cảm thấy hứng thú trong lời nói, hẳn là coi như náo nhiệt!"
"Vậy chúng ta đi thanh long thành làm cái gì? Sư phụ cấp nhiệm vụ ?" Vũ Văn hiên theo Linh Nhi trong tay bốc lên một hạt dưa, nhét vào miệng. Ân... Mặc kệ cái gì, qua Linh Nhi tay, liền không giống với . Này hạt dưa, hương vị thật là thơm, vị thật tốt... Cư nhiên còn có nhè nhẹ linh khí đâu, không biết Linh Nhi theo chỗ nào làm ra .
Chỗ nào làm cho? Đương nhiên là không gian trung loại ! Cũng chỉ có Linh Nhi này bại gia tử, tại (ở) không gian trúng tuyển một chỗ linh khí tương đối sung túc địa phương, mở đi ra gieo trồng gạo, hạt dưa, hoa quả, lá trà chờ thực phẩm, nàng bình thường ăn gì đó, trừ bỏ linh thú thịt ở ngoài, cơ hồ đều là không gian xuất phẩm. Ai kêu người ta hiện tại không gian mở rộng rồi đó? Loại linh dược lại dùng không xong, nàng còn tính làm chút gà vịt heo dương đi vào, xem có thể hay không trưởng thành linh thú đâu! Nếu như thành công trong lời nói, về sau muốn ăn thịt, sẽ không nhu tại (ở) yêu thú hoành hành rừng rậm trung săn bắn . Hiện tại linh thú. Số lượng cũng càng ngày càng ít lâu!
Linh Nhi cười hì hì cầm trong tay hạt dưa. Ngã vào lòng bàn tay của hắn, nói : "Nhiệm vụ? Không vừa hoàn thành cái nhiệm vụ sao? Đương nhiên muốn khao khao chính mình, ngoạn thượng vài ngày lại trở về báo cáo kết quả công tác lâu! Trung thu chương sắp đến, vừa vặn về nhà quá tiết đi!"
Vũ Văn hiên thế này mới nhớ lại, Linh Nhi gia hương tại (ở) thanh long thành hà phổ trấn, người ta đây là muốn về nhà thăm người thân đâu! Bất quá... Sư phụ không phải dạy bọn họ. Muốn thành đại đạo, tất chặt đứt thất tình lục dục. Này thân tình, không phải là thất tình một trong sao?
Khi hắn đem nghi vấn trong lòng thổ lộ ra thời điểm, Linh Nhi hung hăng gõ hắn sọ não một chút. Nói : "Nếu như tu tiên phải lục thân không nhận trong lời nói, như vậy lạnh như thế khốc tiên giới không đi cũng thế! Vũ Văn tiểu tử, có phải hay không ngươi tu thành đại đạo sau, sẽ không nhận thức ta đây cái sư tỷ, chặt đứt chúng ta trong lúc đó hữu tình, tình đồng môn?"
Vũ Văn hiên biến sắc, quyết đoán cho thấy: "Làm sao có thể! Nếu như không là Linh Nhi ngươi, ta ngay cả tiên môn biên nhi đều dính không hơn. Huống chi, ngươi vì ta, vì phụ hoàng ta mẫu phi, xuất ra nhiều như vậy trân quý đan dược... Đây là ta cả đời cũng còn không dậy nổi . Nếu như ta không tiếp thu ngươi, đây không phải là heo chó không bằng?"
Linh Nhi đụng hạt dưa, nhàn nhàn nói: "Đừng nói nghiêm trọng như thế, đan dược mặc dù trân quý, so ra kém đồng môn trong lúc đó tình nghĩa quý! Nhớ kỹ, tu tiên cùng thân tình hữu tình thậm chí tình yêu. Cũng không mâu thuẫn. Cũng không nên nói sau trảm thất tình lục dục lý luận , như vậy sửa ra không phải tiên, là cái xác không hồn!"
Vũ Văn hiên cẩn thận như vậy nhất tưởng, thật là có như vậy chút đạo lý. Bất quá, rốt cuộc là sư phụ nói rất đúng, vẫn là Linh Nhi đối? Hắn có chút mờ mịt ...
"Di? Thanh Vân phái đưa tin phù? Đi ra đã nhiều ngày, chẳng lẽ là trích tiên sư tổ nghĩ tới ta ?" Linh Nhi nhếch miệng cười thành một đóa hoa nhi, nhẹ nhàng dùng linh lực điểm mở đưa tin phù.
Bất quá, ngọc phù trung truyền ra đều không phải là Vân Dật vàng ngọc chi âm. Mà là thanh huyền chưởng môn thương lão mà lại nghiêm túc thanh âm: "Linh Nhi. Long nha sơn nhiệm vụ hoàn thành sau, trực tiếp đi thanh long thành Huyện lệnh học viện. Thay sư môn tuyển một ít khả tạo chi tài. Ngươi Kinh Hồng sư huynh cùng Tống sư thúc chính chạy tới thanh long thành, cùng ngươi hội hợp..."
Linh Nhi táp chậc lưỡi, thế này mới nhớ tới, kim thu tám tháng —— không riêng có Trung thu ngày hội, vẫn là năm năm một lần tiên linh học viện chọn lựa ngày. Thượng một lần, nàng huynh muội bốn người cùng vài vị bạn tốt thành công tiến vào tiên môn, xưng là đông đảo người tu chân trung nhất viên. Ngũ năm trôi qua , lần này lại sẽ có bao nhiêu thiếu niên cô gái may mắn bị lựa chọn đâu?
Thay sư môn tuyển đệ tử? Ra vẻ là hạng khó lường đại sự đâu! Nàng một cái mới nhập môn năm năm tiểu tu sĩ, có thể đam khởi như vậy đại mặc cho sao? Linh Nhi trong lòng không khỏi có chút lo sợ, dù sao một môn phái hưng suy, môn hạ đệ tử tư chất phẩm tính là tới quan quan trọng .
Tư chất thôi, đương nhiên tuyển linh căn tốt . Về phần phẩm tính, vậy khó nắm chắc lâu! Bất quá, nàng rất nhanh sẽ đem này phiền não phao chi sau đầu —— không phải có Tống sư thúc cùng Tần sư huynh đó sao? Đến lúc đó nàng chỉ bàng quan, này đó chuyện phiền toái nhi, làm cho bọn họ đau đầu đi thôi!
Tuyết Vũ gặp thu được đưa tin phù sau Linh Nhi, đầu tiên là chau mày, vẻ mặt buồn rầu bộ dáng. Không mấy phút đồng hồ, có mặt mày hớn hở, một bộ vô tâm không phế bộ dáng . Xem ra, nàng trong lòng đã có tính toán trước. (tính toán trước? Bất quá là trốn tránh trách nhiệm thôi! )
Đến giữa trưa thời điểm, đoàn người liền đã đi tới hà phổ thành. Vì không làm cho oanh động, Linh Nhi đem phi thảm đáp xuống ngoài thành, thu du giống như nhàn nhã về phía trong thành đi đến.
Hà phổ thành như nhau năm năm trước, tinh xảo mà náo nhiệt. Ở ngã tư đường, người đến người đi, tiếng người ồn ào. Linh Nhi giống nhau lại nhớ tới năm năm trước, nàng vừa mặc đến lúc ấy, cùng tiểu liên vụng trộm theo chuồng chó chui ra đến, tại (ở) náo nhiệt phố xá thượng mặc đến mặc đi. Tuy rằng đâu lý không vài cái tiền, lại đơn thuần khoái hoạt .
"Xem! Tu chân giới tiên trưởng! Nhất định là hướng Cố gia đi !" Linh Nhi nghe tiếng ngẩng đầu, quả nhiên trời cao trung hai vị áo xanh tu sĩ, giẫm phải phi kiếm hướng tới hà phổ thành bay tới.
Còn không thấy rõ sở là môn phái nào , bên cạnh một cái vòng tròn mặt phúc hậu lão thái thái hâm mộ nói: "Đó là tự nhiên, nhà bọn họ nhưng là ra bốn vị tu chân tiên trưởng ! Nghe nói, nhà bọn họ đại thiếu gia cùng Tam tiểu thư, tại (ở) tu chân giới nhưng lợi hại rất! Năm nay nhà bọn họ tiểu thiếu gia, cũng đủ tuổi tham gia tổng tuyển cử , không biết có thể hay không cũng giống hắn ca ca tỷ tỷ lợi hại như vậy!"
Di? Đúng nga! Vưu thị sở ra tiểu mập mạp cố thiếu vũ, này giới cũng muốn tham gia tổng tuyển cử . Không biết nàng lưu cho tim của hắn pháp, tên kia có hay không hảo hảo luyện! Linh Nhi híp mắt, tưởng muốn thấy rõ Sở Thiên thượng này khoe khoang tên, có phải hay không như mọi người nghị luận như vậy, mục tiêu là Cố gia.
"Kia còn dùng hỏi? Ca ca tỷ tỷ rất cao, đệ đệ còn có thể kém? Này lão Cố gia cũng thật khó lường, toàn bộ hà phổ thành mấy chục năm qua, bị lựa chọn bất quá mười người tới, quang nhà hắn liền chiếm bốn!" Linh Nhi bên người một cái có chút quen tai thanh âm, không phải không có cực kỳ hâm mộ nói.
Linh Nhi quay đầu vừa thấy, hắc! Nguyên lai không biết khi nào thì, nàng đã tới đến tế thế đường trước cửa, nghe nói động tĩnh ra tới Phương chưởng quỹ chính ở sau lưng nàng cách đó không xa, ngưng mắt vọng trời ạ!
"Phương chưởng quỹ, biệt lai vô dạng? Sinh ý cũng không tệ lắm đi!" Nhìn thấy người quen, Linh Nhi rất nhiệt tình chào hỏi.
Phương chưởng quỹ thu hồi tầm mắt, cẩn thận tại (ở) trên mặt hắn phân biệt . Này năm năm đến, Linh Nhi biến hóa còn lớn , trước kia gầy teo nho nhỏ xấu tiểu vịt, đã muốn lột xác thành xinh đẹp mỹ thiên nga .
Rốt cục theo của nàng mặt mày gian, công nhận ra thân phận của nàng đến, Phương chưởng quỹ kinh hỉ nói: "Linh Nhi cô nương! Ngươi chừng nào thì trở về ? Như thế nào không có nghe đến động tĩnh?" Hắn cái gọi là động tĩnh, phỏng chừng chính là lúc này càng ngày càng chật chội ở ngã tư đường phản ứng.
Linh Nhi sờ sờ cái mũi, Tiếu Tiếu nói : "Vừa mới tiến thành —— đi tới vào. Ha ha, không nghĩ giống trên bầu trời vị kia, trở thành mọi người tiêu điểm... Di? Tuyết Vũ, ta coi mặt sau cái kia, như thế nào như vậy giống ta gia đại ca?"
Phương chưởng quỹ híp mắt nhìn lại, lại chỉ nhìn đến vân thừa lúc trung một cái điểm đen nhỏ. Trúc Cơ Kỳ Linh Nhi, ngũ giác linh mẫn, tự nhiên so với hắn nhìn xem xa. Tuyết Vũ cũng thế, hắn đen thùi trong mắt linh quang chợt lóe, cười nói: "Không phải giống, hắn chính là ngươi gia đại ca! Phía trước cái kia, là của hắn bảo bối sư phụ!"
"Đại ca —— đại ca!" Linh Nhi vận khí đề cập thanh, hướng tới sắp theo nàng đỉnh đầu hiện lên điểm đen nhỏ, dùng sức huy hai tay.
Tầng mây trung cố thiếu kỳ, đối phía dưới ồn ào nhìn như không thấy. Bất quá, kia thanh réo rắt tiếng gọi ầm ĩ, lại làm cho hắn không thể bỏ qua. Dừng lại phi kiếm dưới chân, cúi đầu hướng tới quen thuộc ngã tư đường nhìn lại, rốt cục theo rộn ràng nhốn nháo trong đám người, tìm được cái kia hướng hắn dùng sức xua tay thân ảnh màu trắng.
"Sư phụ, nhà của ta tiểu muội tại hạ biên, ta đi lên tiếng kêu gọi!" Cố thiếu kỳ đối phía trước cũng chậm lại sư phụ —— lô quảng tân trưởng lão bẩm báo một tiếng, liền thúc dục phi kiếm chậm rãi rớt xuống.
Ở ngã tư đường hà phổ thành dân chúng một mảnh xôn xao, lại bay nhanh tại (ở) hắn rớt xuống chỗ, không ra một mảnh chỗ trống. Cái kia ý cười doanh nhiên cô gái, chính ở chỗ trống trung ương.
"Tam muội, ngươi là đi ngang qua hà phổ, vẫn là hướng về phía lần này Huyện lệnh học viện tổng tuyển cử đến?" Lần này tổng tuyển cử, cố thiếu kỳ sư phụ đảm đương tuyển đồ trọng trách, hắn cũng bị cho phép theo đến. Khoảng cách tổng tuyển cử còn có mấy ngày, hắn đã nói phục sư phụ, làm cho hắn thuận đường về nhà ở hai ngày. Có thể tại (ở) hà phổ thành nhìn đến tiểu muội, hắn ký kinh hỉ vừa lại kinh ngạc, nhìn quanh Tam muội tả hữu, không gặp đến nàng sư môn trưởng bối, liền có chút kỳ quái hỏi câu.
Theo Linh Tổ không gian bí cảnh đi ra cũng gần một tháng , Linh Nhi không nghĩ tới nhanh như vậy lại gặp được đại ca, hưng phấn mà lôi kéo hắn tay áo, cười thành một đóa hoa: "Ta bị phái ra chấp hành sư môn nhiệm vụ, vốn là đi vòng đến trong nhà qua Trung thu . Nhưng là vừa mới nhận được mệnh lệnh, để cho ta trước không cần trở về núi, đi tiên linh học viện, tổng tuyển cử qua đi cùng sư thúc các sư huynh cùng nơi trở về. Đại ca, ngươi cũng là đến vì môn phái tuyển đệ tử ?"
Cố thiếu kỳ buồn cười nhìn chung quanh dân chúng, chi lăng lỗ tai lẳng lặng khuynh nghe hai huynh muội bọn họ nói chuyện, nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Ta nào có kia tư cách, là sư phụ dẫn ta tới kiến thức kiến thức . Đến sớm mấy ngày, liền quật khởi về nhà ý niệm trong đầu... Năm năm , không biết trong nhà có cái gì biến hóa đâu."
Linh Nhi nhìn giữa không trung một bộ tiên phong đạo cốt bộ dáng lô trưởng lão, hướng hắn được rồi cái vãn bối lý. Lô quảng tân trưởng lão loát chòm râu gật gật đầu, đối với này tu vi so với chính mình đệ tử đắc ý cao hơn nữa tiểu nữ oa nhi, trong lòng hắn rất là tò mò: Thanh Vân phái là như thế nào đem một cái ngũ linh căn đệ tử, tại (ở) ngắn ngủn năm năm nội, bồi dưỡng thành Trúc Cơ nhị tầng cao thủ ? Này... Không hợp lý nha!
Nghỉ không ra, hắn liền không nghĩ , đối với mình bảo bối đồ nhi nói : "Kỳ nhi, vi sư có cái lão hữu tại (ở) đông linh sơn ẩn cư, đi bái phỏng một chút. Ngươi ở nhà dừng lại mấy ngày, tổng tuyển cử ngày đến tiên linh học viện cùng vi sư hội hợp tựu thành." (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi bốn chương cùng định ngươi !
Cảm tạ phi linh đánh thưởng... Thứ hai càng đưa lên! Ngày mai vô ý ngoại, cũng là song càng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Phương chưởng quỹ, về sau lại tán gẫu, chúc sinh ý thịnh vượng a!" Linh Nhi cùng đại ca tay, hướng tới phía sau cách đó không xa Phương chưởng quỹ vẫy vẫy tay, cùng nhau hướng một khác điều trên đường Cố phủ đi đến, vừa đi vừa cùng cố thiếu kỳ giảng thuật nàng lần đầu tiên trừ yêu hung hiểm.
Không gần không xa cùng ở sau lưng nàng hồ ly tiểu tuyết, lấy kia đối xanh thẳm sắc đôi mắt, hung hăng trừng mắt nhìn bóng lưng của nàng. Mà tiểu ngân lang, tắc gắt gao theo tại (ở) nó bên người, giám thị nó nhất cử nhất động...
Đợi Linh Nhi bọn họ đi xa , ở ngã tư đường dân chúng giống thủy triều bình thường phóng mạnh về tế thế đường, đem Phương chưởng quỹ gắt gao vây quanh trong đó, thất chủy bát thiệt hỏi :
"Phương chưởng quỹ, ngươi như thế nào cùng cố tiểu tiên trưởng nhận thức ?"
"Nguyên lai cố tiểu tiên trưởng còn giải cứu qua các ngươi tế thế đường đâu! Phương chưởng quỹ, ngươi cũng thật có mặt mũi..."
"Cái gì? Cố tiểu tiên trưởng còn có thể chế thuốc? Các ngươi tế thế đường bán qua tiểu tiên trưởng luyện chế đan dược? Phương chưởng quỹ, ngươi cũng quá không có suy nghĩ , có thứ tốt cư nhiên giấu đi không lộ ra cho chúng ta, vài thập niên Lào Cai phường ..."
"Phương chưởng quỹ..."
Đi xa Linh Nhi, chút không biết mình trước khi chia tay kia thanh tiếp đón, cấp Phương chưởng quỹ mang đến nhiều đánh sâu vào, bất quá hắn tế thế đường từ nay về sau bị hà phổ dân chúng thiếp thượng "Tiên môn" nhãn, sinh ý dị thường nóng nảy lên, đây là nói sau.
Hà phổ thành vốn chính là cái không lớn tiểu thành trấn, Linh Nhi cùng đại ca vừa đi vừa tán gẫu, rất nhanh liền đi tới Cố phủ trước cửa. Hơn hai năm không gặp. Cố phủ làm cho người ta rực rỡ hẳn lên cảm giác, mới tinh hồng nước sơn đinh tán đại môn, khí thế to lớn. Tường viện tu sửa đổi mới hoàn toàn, kim lóng lánh "Cố phủ" hai chữ. Dưới ánh mặt trời lóe chói mắt quang mang.
Trước cửa, sớm được tin tức quản gia cùng Cố lão gia, chính hưng phấn lại lo lắng hướng tới bên này nhìn xung quanh . Nhìn đến hai huynh muội bọn họ thân ảnh. Cố lão gia càng là vội vàng tiến lên đón, đối hai cái vĩ đại nữ nhân hỏi han ân cần. Bất quá, người sáng suốt có thể cảm giác được, Cố lão gia đối tam nữ nhi so với trưởng tử muốn nhiệt tình hơn.
"Kỳ nhi, Linh Nhi! Vừa mới chọn mua người nhà, nhìn đến các ngươi tại (ở) trên đường nói chuyện phiếm, liền chạy như bay đến báo cáo. Phụ thân đã muốn làm cho người ta thông tri lão thái thái cùng các ngươi mẫu thân rồi. Tin tưởng các nàng đã muốn đến cổng trong chỗ nghênh đón các ngươi!" Cố lão gia một tay lôi kéo cố thiếu kỳ, một tay nắm Linh Nhi, cười đến vẻ mặt nếp may.
Linh Nhi cười nhạt , nói : "Cha, hẳn là các hài nhi đi bái kiến tổ mẫu cùng mẫu thân. Nào có làm phiền các trưởng bối nghênh đón con cháu đạo lý?" Cố thiếu kỳ cũng gật đầu xưng là!
Cố lão gia cười lắc đầu, vừa muốn nói cái gì nữa, một tiếng hoan hô đánh gãy hắn muốn nói như thế —— "Đại ca, Tam tỷ! Các ngươi nhưng đã trở lại, đệ đệ muốn chết các ngươi!"
Giương mắt nhìn lại, nguyên lai là tán học cố thiếu vũ, bị kích động hướng tới bọn họ phi đã chạy tới, lôi kéo Linh Nhi tay áo, vô cùng thân thiết bộ dáng. Coi như Linh Nhi là hắn nhất mẫu sở ra thân tỷ tỷ bình thường.
Linh Nhi cẩn thận một tá lượng, hảo tiểu tử, hai năm không thấy liền luyện khí nhị tầng rồi đó, xem ra trong hai năm này tiểu tử kia đối tu luyện cũng không thiếu bỏ công sức.
"Di? Thiếu vũ khi nào thì bắt đầu tu luyện ? Bái ai vi sư?" Cố thiếu kỳ có chút lo lắng nhìn duy nhất đệ đệ, năm năm đến, tiểu tử kia vóc dáng cao lớn không ít. Thân thể cũng rắn chắc , một thân thịt béo bị gầy gò cơ bắp thay thế, mi thanh mục tú tiểu suất ca một quả ! Bất quá, hắn vẫn là thay đệ đệ lo lắng, sợ hắn cùng gà mờ người tu chân tu luyện, bị lĩnh cà tím 萿 đi!
Linh Nhi hướng hắn trấn an Tiếu Tiếu, nói : "Hai năm trước đi Linh Tổ bí cảnh khi đi ngang qua hà phổ, ta cho thiếu vũ một quyển tu chân tâm pháp, không nghĩ tới tiểu gia hỏa này, cư nhiên luyện khí nhị tầng rồi đó, không sai! Tiếp tục cố gắng!"
Nàng lưu cho cố thiếu vũ linh dịch linh lộ phân lượng, cho dù lại phế sài người, cũng có thể xông lên luyện khí kỳ, huống chi cố thiếu vũ đồng hài nhưng là cùng đại ca của hắn giống nhau, là nhị linh căn tư ưu sinh đâu?
Được khích lệ cố thiếu vũ, có chút đắc ý lại có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu, nhỏ giọng nói : "Tam tỷ, ta hiện tại tản ra học liền về gia tu luyện ngươi cấp trái tim của ta pháp, không hề cùng trấn trên tiểu quần áo lụa là nhóm lăn lộn, bọn họ rất không tiền đồ! Tam tỷ, ta lần này tổng tuyển cử cũng báo danh , ngươi có thế để cho sư phụ ngươi cũng thu ta làm đồ đệ sao?"
Linh Nhi điểm điểm hắn ót, cười nói: "Như thế nào? Còn muốn đi cửa sau? Lấy tư chất của ngươi cùng tu vi hiện tại, thông qua tiên linh học viện tổng tuyển cử tuyệt đối không thành vấn đề! Nói không chừng, đến lúc đó các đại tiên phái đều muốn muốn ngươi sao! Đại ca tương ứng môn phái, nhưng là tu chân giới bài danh thứ nhất , ngươi chẳng lẽ sẽ không tưởng tiến? Còn có ngươi Diễm Nhi tỷ tỷ cùng Thiên Nhi tỷ tỷ môn phái, cũng đều rất không tệ, sẽ không suy nghĩ một chút?"
Cố thiếu vũ nhìn đại ca liếc mắt một cái, quay về hắn một cái sáng lạn cười, lại ngược lại đối Linh Nhi nói : "Ta nếu luyện Tam tỷ môn phái tâm pháp, tự nhiên muốn gia nhập các ngươi Thanh Vân phái. Bằng không, bị Tam tỷ sư phụ đã biết, còn không phạt ngươi tiết lộ bổn phái cơ mật công pháp? Vì không cho tỷ tỷ bị phạt, ta liền cố mà làm, gia nhập các ngươi Thanh Vân phái tốt lắm!"
Này tiểu mập mạp tâm nhãn nhưng linh hoạt rất, hai năm trước Linh Nhi lập tức xuất ra nhiều như vậy hiếm quý đan dược, phân cho tổ mẫu, phụ thân mẫu thân bọn họ, tuy rằng lúc ấy không phát giác hiệu quả gì, trải qua hai năm nay, tổ mẫu bảy mươi tuổi cao tuổi, lại ngay cả một lần tiểu cảm mạo đều không có.
Trước kia chính thê Liễu thị, luôn luôn được thỉnh đại phu uống thuốc, ăn xong Tam tỷ cấp đan dược, sắc mặt hồng nhuận , thân thể cường kiện , người cũng có vẻ tuổi trẻ . So sánh với dưới, bị Tam tỷ hữu ý vô ý quên đi hắn mẹ đẻ vưu thị, lại tiểu bệnh tiểu tai không ngừng, hơn nữa thoạt nhìn so với đại nàng hai tuổi Liễu thị già đi rất nhiều.
Chính là hắn chính mình, dùng này linh lộ linh dịch, tu luyện làm ít công to. Này sở hữu hết thảy, đều hướng hắn chứng minh rồi một chút —— Tam tỷ môn phái, đan dược chế thuốc là không thiếu , hơn nữa đối đệ tử rất lớn phương! Vì thế, hắn định ra rồi một mục tiêu, tiến Thanh Vân phái, xưng là Tam tỷ sư đệ!
Linh Nhi vỗ vỗ còn cao hơn tự mình nữa cái đầu nho nhỏ thiếu niên đầu, gật đầu nói: "Làm khó ngươi biết thay Tam tỷ suy nghĩ, hảo hảo biểu hiện, tranh thủ tại (ở) thí luyện trung lấy thứ nhất, đến lúc đó lựa chọn môn phái quyền lợi ngay tại ngươi trên tay mình . Thật sự không được trong lời nói, ta làm cho sư thúc sư huynh ưu tiên lo lắng ngươi, đến lúc đó tiểu tử ngươi cũng không nên rụng vòng trang sức, huyên ta không mặt mũi!"
Cố thiếu kỳ nhìn nói được khí thế ngất trời đệ muội, nhắc nhở Linh Nhi nói : "Ngươi đã quên, chỉ có bốn năm linh căn mới muốn tham gia thí luyện, thiếu vũ tư chất, hẳn là có thể trực tiếp bị lựa chọn. Thiếu vũ, nếu như đồng thời lại mấy môn phái tuyển ngươi, cuối cùng quyền quyết định, hay là tại ngươi trên tay của mình. Ngươi nếu thật sự tưởng tiến Thanh Vân phái trong lời nói, cũng không khó."
"Ha! Quyền quyết định tại (ở) trên tay ta nha! Vậy thì tốt quá, Tam tỷ, ngươi chờ đưa lễ gặp mặt cấp tiểu sư đệ đi!" Cố thiếu vũ hì hì cười, mắt to nhanh như chớp chuyển không ngừng, trong lòng tính toán như thế nào đem Tam tỷ phi thảm ma tới tay...
Chút bất tri bất giác, đã đến cổng trong chỗ. Quả nhiên như Cố lão gia lời nói, lão thái thái suất lĩnh nhất các nương tử quân nhóm, tại (ở) cổng trong chỗ tĩnh hậu con cháu đến. Linh Nhi chú ý tới, vốn lão thái thái tay phải biên vưu thị vị trí, lúc này đứng yên như hoa nhài. Hoa bình thường tĩnh Nhã Nhu xinh đẹp Lưu di nương. Xem ra, hai năm trước nàng sau khi rời đi, Cố lão gia hậu viện cũng có thay đổi đâu. Mẫu bằng nữ quý, Lưu di nương tại này trong nhà địa vị, thẳng tắp bay lên, gần với chính thê Liễu thị.
Tổ tôn mẫu tử tư gặp sau, nhiệt tình cùng tự tưởng niệm loại tình cảm. Nhất là Liễu thị, thấy rời đi năm năm con, nước mắt rơi như mưa, ôm con không bỏ mặc, đem cố thiếu kỳ trên vai quần áo đều làm ướt.
Cố thiếu kỳ có chút xấu hổ lại cảm động nhẹ giọng an ủi mẫu thân, cuối cùng vẫn là lão thái thái một câu: "Kỳ nhi trở về là cao hứng chuyện này, khóc sướt mướt , huyên chúng ta trong lòng cũng không thoải mái. Mau thu nước mắt, bọn nhỏ không biết có thể ở gia ngốc bao lâu đâu!"
Linh Nhi tắc cười hì hì khuyên giải an ủi: "Mẫu thân đây là nhìn thấy đại ca, thân ! Mẫu thân, ngài yên tâm, chúng ta hai huynh muội là muốn ở trong nhà qua Trung thu , vẫn ngốc đến năm ngày sau tổng tuyển cử. Có mẹ con các ngươi thân cận thời điểm, bụng thật đói, ta dẫn theo chút linh thước linh sơ, ăn cường thân kiện thể kéo dài tuổi thọ, làm cho phòng bếp phanh nấu , tổ mẫu, phụ thân mẫu thân đều nếm thử. Này mấy bao linh trà, là ta hiếu kính tổ mẫu cùng phụ thân mẫu thân ."
"Ai u, khó cho chúng ta Linh Nhi khổ tu đồng thời, còn muốn chúng ta lão gia hỏa này! Táo đỏ, đi phao mấy chén chúng ta đều nếm thử tiên môn thứ tốt. Hồng tiêm, đây là Linh nha đầu hiếu kính , ngươi cũng lấy một bao trở về nếm thử." Lão thái thái ôm Linh Nhi tâm can thịt kêu, còn riêng điểm Lưu di nương tên, phân nàng một bao linh trà, cấp Linh Nhi mặt dài.
Cố thiếu kỳ nâng lên một lần nữa ngâm vào nước đi lên linh trà, nhẹ nhàng ngửi ngửi, liền biết này linh trà bất phàm, có chút ngượng ngùng nói: "Tôn nhi lần này trở về có vẻ vội vàng, cũng không cấp tổ mẫu cùng cha mẹ thân chuẩn bị lễ vật..."
Linh Nhi ngọt ngào hướng hắn cười, nói : "Đại ca, ta hiếu kính chẳng khác nào ngươi hiếu kính , chúng ta hai huynh muội còn phân như vậy rõ ràng?"
Liễu thị nhìn đến hai huynh muội cảm tình nếu không không nhân vào bất đồng môn phái mà xa lạ , ngược lại càng ngày càng thân, liền cười nói: "Kỳ nhi, ngươi Tam muội nói đúng! Người trong nhà không cần như thế khách khí cùng xa lạ? Của ngươi kia phân hiếu tâm, ta với ngươi tổ mẫu còn có cha ngươi, đều có thể cảm nhận được!"
Vưu thị tại (ở) lão thái thái cùng Liễu thị gõ hạ, sớm mất đi ngày xưa thần thái, nàng đem cố thiếu vũ kéo tại (ở) bên cạnh mình, sợ con của mình bị người đoạt đi. Bất quá, cuối cùng nàng vẫn là nhịn không được hỏi câu: "Linh Nhi, ngươi gần nhất có Diễm Nhi tin tức sao? Nàng tại (ở) tiên môn qua được thế nào?"
Nói lên Cố Diễm Nhi, Linh Nhi trước mặt giống nhau lại xuất hiện cái kia nói chuyện làm việc đều phải xem người ánh mắt, sở hữu kiêu ngạo ương ngạnh đều bị chà sáng, chỉ còn lại có khúc ý nịnh hót cô gái, liền có lệ nói : "Diễm Nhi tỷ tỷ thôi, lần trước tại (ở) huyền vũ thành nhìn thấy nàng một mặt, tặng nhất kiện chống lạnh sáo trang cho nàng. Bởi vì không được một cái khách sạn, cũng không bao nhiêu cùng xuất hiện. Nghe nói, nàng tu luyện thật cố gắng, hẳn là trôi qua... Cũng không tệ lắm đi?"
Cố thiếu kỳ nhìn nàng một cái, chỉ cần có ánh mắt đều có thể nhìn ra, Cố Diễm Nhi cùng Cố Thiên Nhi hai tỷ muội tại (ở) Thiên Nguyên phái hỗn thật sự không động giọt. Bất quá hắn có thể hiểu được, cho dù ăn ngay nói thật, chỉ có thể làm cho người nhà không lo lắng. Tu chân một đường, chỉ có thể dựa vào chính mình cố gắng cùng tự thân cơ duyên, những người khác ai có thể giúp được với đâu?
Nói đến cơ duyên, ra vẻ Linh Nhi muội muội là hắn lớn nhất cơ duyên. Không có nàng, chính mình tuy nói song linh căn tư chất không sai, cũng không có khả năng ở trong thời gian ngắn như vậy Trúc Cơ thành công. Không riêng gì hắn, này tại (ở) Linh Tổ bí cảnh trung Trúc Cơ thành công thiếu niên các tu chân giả, người nào không phải mượn Linh Nhi quang đâu? Hắn thật may mắn chính mình lúc trước, tại (ở) Tam muội tối thời điểm khó khăn, không có bỏ đá xuống giếng, không có khoanh tay đứng nhìn... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi lăm chương lại là một năm tổng tuyển cử khi
Cảm tạ theo gió cực nhanh vân 3 phiếu phấn hồng, cám ơn phi linh đánh thưởng, thứ hai càng như cũ chín giờ về sau đổi mới...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trung thu chương mấy ngày Cố gia thật là náo nhiệt. Biết được Cố gia con lớn nhất cùng tam nữ nhi theo tu chân tiên phái trở về, có giao tình đều đăng môn bái phỏng, không có giao tình cũng đệ bái thiếp tiến đến chúc mừng, nhưng làm Cố lão gia lão thái thái cấp việc hỏng rồi. Cố tình có rất nhiều là thanh long thành hoặc hà phổ quan lớn thân hào quý tộc, thôi lại thôi không xong, chỉ cần nại tính tình tiếp đãi.
Tạo thành loại này cục diện "Đầu sỏ gây nên" —— Linh Nhi cùng cố thiếu kỳ, lại tiến nhập ảnh u rừng rậm, mỹ kỳ danh viết "Lịch lãm", kì thực là có đoán được tính hai huynh muội tránh quấy rầy đi.
Hai huynh muội cũng không theo cha dặn dò chỉ tại rừng rậm bên ngoài hoạt động, riêng tiến vào nội vây khu, mấy người cùng chọn một cái lục cấp yêu thú, giết chết hơn mười chỉ các thuộc tính tứ cấp yêu thú, nhắm trúng một ít mở linh trí yêu thú, đều tránh né.
Linh Nhi còn chuyên môn chạy tranh bán thú nhân bộ lạc, cấp hồ gia mang đi hồ thiếu chủ tin tức, hơn nữa đem mình lần này bắt được tứ cấp dưới yêu thú tinh hạch để lại cho bán thú nhân bộ lạc Vu sư, làm cho bọn họ lần sau đại tập thời điểm, nhiều đổi chút linh thạch, như vậy trong thôn các thú nhân là có thể thường xuyên đi ra ngoài khai thác nhãn giới .
Theo bán thú nhân bộ lạc, Linh Nhi biết được một cái tin xấu, nàng thích nhất Tiểu Bạch hổ, tại (ở) hai năm trước một lần đại tập trung lạc đường, vẫn tin tức mờ mịt không có dấu vết. Hồ cha cùng Tiểu Bạch hổ phụ thân hổ đại tráng, khẩn cầu Linh Nhi hỗ trợ tìm kiếm đáng thương tiểu tử kia. Tại (ở) bán thú nhân bộ lạc thời điểm, hổ Tiểu Bạch cho nàng mang đến rất nhiều sung sướng, Linh Nhi là thật tâm yêu thương nó. Tự nhiên hai lời chưa nói đáp ứng.
Tại (ở) trong rừng rậm lăn lộn ba ngày, Trung thu chương đến. Ứng phó tới chơi khách nhân việc được sứt đầu mẻ trán Cố lão cha cùng hậu viện lão thái thái các phu nhân, rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, được đến một tia thở dốc cơ hội. Dù sao cũng là đoàn viên ngày hội. Không có không ánh mắt lúc này còn tới bái phỏng.
Người một nhà cùng tốt đẹp mỹ ngồi cùng một chỗ, ăn đốn bữa cơm đoàn viên. Buổi tối, ngồi ở trong sân. Ăn không gian gieo trồng linh thực linh quả làm thành bánh trung thu, đụng mang theo linh khí hạt dưa, uống tinh khiết và thơm linh trà, hưởng thụ khó được một khắc. Chỉ có vưu thị có chút mất hứng nhắc tới chính mình đáng thương nữ nhi, không thể về nhà thăm người thân.
Rốt cục lại đã tiên linh học viện tổng tuyển cử ngày, lúc này đây, Cố gia tham gia tuyển người cố thiếu vũ đồng hài. Không cần giống ca ca các tỷ tỷ giống nhau, ngồi xe ngựa xóc nảy cả một ngày. Mà là tế ra Tam tỷ Linh Nhi tặng cùng phi thảm, thản nhiên tự đắc theo tại (ở) ca ca các tỷ tỷ mặt sau, hưởng thụ phi hành lạc thú.
Không sai, có vân thừa lúc Linh Nhi. Đã đem tối chung ái phi thảm tặng cho tiểu đệ. Vũ Văn hiên cái kia nhị hàng còn oán giận Linh Nhi nặng bên này nhẹ bên kia, thẳng đến Linh Nhi đưa hắn một đôi diều hâu cánh bộ dáng phi hành khí, hắn mới nhắm lại toái toái niệm miệng.
Linh Nhi bọn họ tới tiên linh học viện thời điểm, sư môn Tống Kha sư thúc cùng Tần Kinh Hồng sư huynh đã muốn đến, trừ hắn ra nhóm chưởng giáo vân huy cũng tọa trấn thanh long thành tiên linh học viện. Không riêng thanh long thành như thế, khác tam thành tiên linh học viện cũng phái trưởng lão cấp nhân đi chọn đồ, có thể thấy được Thanh Vân phái một vốn một lời thứ tổng tuyển cử coi trọng.
Tại (ở) tiên linh học viện, Linh Nhi gặp được không ít người quen. Vạn trạch tông lô quảng tân trưởng lão cũng không cần nói, từ lúc hà phổ thành cũng đã gặp qua lễ. Vạn trạch tông trừ hắn ra cùng Linh Nhi đại ca cố thiếu kỳ ngoại. Tiêu thư kỳ cùng hắn cái kia triền người sư muội cũng phụng mệnh tiến đến.
Tiểu thanh long theo thường lệ vừa thấy được Linh Nhi, liền bàn đến cổ tay của nàng thượng giả mạo ngọc bích vòng tay, xem tôn như nam quen mắt không thôi. Phải biết rằng Tiêu sư huynh này linh sủng ngạo kiều vô cùng, trừ bỏ sư huynh bản nhân, chính là nàng gia gia vạn trạch tông chưởng môn, cũng ti không chút nào nể mặt.
Chính là Tiêu sư huynh. Này tiểu thanh xà cũng là xa cách, làm sao là linh sủng, quả thực là tổ tông! Nếu của nàng linh sủng, đã sớm bóp chết , còn tùy vào nó bính đáp!
Bất quá, tiểu gia hỏa này thiệt thòi nàng là ăn qua , dễ dàng không dám đi chọc nó. Nhưng là, trong ngày thường rất ngạo kiều tiểu thanh xà, như thế nào đối một cái khác môn phái người như vậy vô cùng thân thiết? Đâu chỉ thân cận? Quả thực chính là a dua, rất mất mặt nhi ! Sư huynh cũng không trông nom trông nom hắn linh sủng, đem vạn trạch tông mặt đều mất hết .
Ngay tại tôn như nam dùng không tốt ánh mắt, hung hăng nhìn chằm chằm Linh Nhi thời điểm. Không biết mình bị oán hận Linh Nhi, đang theo tại (ở) chưởng giáo mặt sau, chạy tại (ở) các phái sứ giả trong lúc đó, đôi cười càng không ngừng ân cần thăm hỏi chào đâu! Trong lòng của nàng vô hạn oán giận này khổ sai sự, một vòng xuống dưới, xoa cười cương mặt, việc né đi ra ngoài.
Tổng tuyển cử ngày đầu tiên, vẫn là thí nghiệm linh căn đốt. Lần này thanh long thành tiên linh học viện tổng tuyển cử, không có thượng một lần may mắn như vậy, xuất hiện thiên linh căn tham gia tuyển người. Thoáng có thể để ý , cũng bao hàm cố thiếu vũ ở bên trong bốn vị song linh căn tham gia tuyển người, tam linh căn cũng không lần trước nhân số nhiều.
Tiến đến tuyển đệ tử các phái sứ giả, đối với bốn vị song linh căn tham gia tuyển người như hổ rình mồi, rất có một đám đói sói, nhìn chằm chằm một khối thịt béo tư thế. Linh Nhi nhưng thật ra không tham lam, dù sao nhà nàng tiểu đệ đã muốn quyết tâm nhập Thanh Vân phái, nàng đem tầm mắt chuyển dời đến tam linh căn tứ linh căn tham gia tuyển người trung gian, xem trung vài cái không sai hảo mầm.
Thấy thế nào ra là hảo mầm đâu? Nói cũng kỳ quái, tựa hồ là đột nhiên trong lúc đó, Linh Nhi có thể nhìn ra tản mát ra linh hồn ánh sáng. Nếu như người này phẩm tính tới thật tới tinh khiết, thân thể hắn tản mát ra linh hồn ánh sáng, còn lại là thuần khiết ánh sáng màu trắng; nếu như một người phẩm tính bất lương, hắn chung quanh ánh sáng còn lại là ảm đạm , có thậm chí là nồng đậm màu đen...
Tam linh căn tham gia tuyển người trung, còn có như vậy vài vị, linh hồn ánh sáng thật sự là không sạch sẽ, tuyệt đối không thể để cho chưởng giáo sư thúc tổ tuyển như vậy tên. Thanh Vân phái, tuy nói bát đại mạch tổng đang âm thầm phân cao thấp nhi, bất quá đó cũng là môn phái trung tốt cạnh tranh, đừng nhìn các đại thủ tọa trong ngày thường động gào to hô làm cho náo nhiệt, gặp được sự tình trong lời nói, lập tức đoàn kết cùng nhau kiên như bàn thạch. Nếu là thu phẩm hạnh thấp kém đệ tử, khó tránh khỏi sẽ lưu lại tai hoạ ngầm, chắc chắn năm sau còn không biết sẽ náo loạn xảy ra chuyện gì bưng tới đâu!
Tam linh căn tứ linh căn thậm chí ngũ linh căn phế sài trung, linh hồn ánh sáng tinh thuần vô cùng , Linh Nhi đều nhìn cẩn thận, tranh thủ đem bọn họ lay lại đây. Linh căn không tốt không quan hệ, ta không phải hữu dụng không xong linh dược, ăn không hết chế thuốc đan dược sao? Chính nàng thân mình liền là một ví dụ, ai nói phế sài không thể tu tiên, ai nói phế sài không thể Trúc Cơ? (uy uy! Ngươi Linh Tổ chuyển thế, là một trường hợp đặc biệt được không? )
Nếu không tế, này vài năm nàng lại sưu tập chút linh dược mầm móng, chờ nàng có thể luyện chế cửu phẩm đan dược thời điểm, luyện chế chút "Chuyển linh đan" đi ra, giúp bọn hắn đem linh căn sửa lại. Linh căn không phải trọng điểm, mấu chốt là phẩm tính!
Linh Nhi dát băng dát băng đụng hạt dưa, đại được ly kỳ ánh mắt chăm chú vào tham gia tuyển người trên người, trên mặt muốn cười không cười, bị nàng xem trung này tham gia tuyển người một trận da đầu run lên —— người này không bệnh đi? Như thế nào như vậy xem người đâu? Rất khiếp sợ người !
Ngày đầu tiên, trắc hoàn linh căn, Linh Nhi cũng dấu hiệu ra vài vị xem trung tham gia tuyển người, hơn nữa nhỏ giọng theo chưởng giáo cùng sư huynh trao đổi dụng tâm gặp, cũng thành công thuyết phục bọn họ nhất định phải tuyển hạ này tuyển thủ.
Tần Kinh Hồng cố ý lậu của nàng khí: "Ngươi nói tứ linh căn ngũ linh căn tham gia tuyển người hoàn hảo làm, dù sao cũng là chúng ta tuyển bọn họ, dù sao tư chất bãi ở đàng kia, môn phái khác cũng không rất sẽ theo chúng ta tranh. Nhưng là, này tam linh căn , đều là hương bổng bổng, ngươi động liền khẳng định bọn họ nguyện ý tuyển chúng ta Thanh Vân phái?"
Linh Nhi hướng hắn trở mình một cái xem thường, nói : "Ngươi làm chúng ta Thanh Vân phái, còn cùng năm năm trước giống nhau, các phương diện đều không thế nào xuất sắc sao? Ngươi đừng quên, chúng ta Thanh Vân phái xưa đâu bằng nay, nhưng là ra Luyện Đan Sư nga! Tu chân giới bài danh trước mười môn phái, trừ bỏ đan khí môn, môn phái nào có chính mình đặc biệt Luyện Đan Sư? Môn phái nào có thể cung cấp đại lượng chế thuốc cùng đan dược? Này tham gia tuyển người tự do môn phái, tuyển là cái gì? Tuyển là thực lực, tuyển là đối với mình phát triển có lợi môn phái! Điểm này, tin tưởng ta nhóm Thanh Vân phái tuyệt đối không thua gì một môn phái giọt! Tần sư huynh, thân là người tu chân, phải có nguyên vẹn tự tin, chỉ có chính mình tin tưởng chính mình, người khác mới có thể tin tưởng ta nhóm! Yên tâm, này bao tại (ở) trên người của ta!"
Vốn cười dài nghe hai sư huynh muội đấu võ mồm chưởng giáo vân huy, loát râu tay đột nhiên một chút, tả hữu nhìn nhìn, phóng nhẹ giọng âm nói : "Linh Nhi, ngươi nói Luyện Đan Sư —— không phải là ngươi đi? Ngươi không phải linh hoàn cấp bậc chính là luyện dược sư sao? Khi nào thì thăng cấp Luyện Đan Sư ?"
Linh Nhi đặt mông tễ mở Tần Kinh Hồng, tiến đến ngồi ở bát tiên ghế chưởng giáo bên người, nhỏ giọng nói: "Đệ tử tại (ở) Linh Tổ bí cảnh trung, chẳng những tăng lên tu vi, đánh sâu vào Trúc Cơ thành công. Bí cảnh trung đánh giá linh dược, làm đệ tử cung cấp chế thuốc cơ hội, lại có Lạc đại ca chỉ điểm, hơn nữa đệ tử siêu phàm chế thuốc trời cho... Hắc hắc! Không nghĩ qua là tựu thành vì Luyện Đan Sư ! Bất quá, luyện chế thành công tỷ lệ còn không phải rất cao là được!"
Linh Nhi bịa chuyện bản sự, nghĩ đến tài trí hơn người. Vân huy sớm chỉ biết Vân Dật sư đệ xem trung này tiểu nha đầu, tại (ở) chế thuốc lên trời phú cực cao, bởi vậy chút không có hoài nghi lời của nàng. Hắn nghĩ nghĩ, nói : "Thanh Vân phái có Luyện Đan Sư chuyện, tạm thời vẫn là không cần tuyên dương đi ra ngoài. Đến lúc đó chỉ nói chúng ta môn phái có linh hoàn luyện dược sư, hơn nữa ngươi tại (ở) Linh Tổ bí cảnh trung thu thập linh dược, hẳn là khả năng hấp dẫn đến không ít tham gia tuyển người."
Linh Nhi tự nhiên không nghĩ chính mình Luyện Đan Sư thân phận cho sáng tỏ, miễn cho đưa tới phiền toái không tất yếu , gật đầu đồng ý chưởng giáo đề nghị.
Vạn trạch tông bên kia, lô quảng tân trưởng lão lôi kéo chính mình bảo bối đồ đệ, cười đến giống như một cái giảo hoạt lão hồ li: "Ta nói đồ nhi nha, cái kia nhị linh căn kêu cố thiếu vũ tham gia tuyển người, cùng tên của ngươi giống như, sẽ không theo ngươi quan hệ họ hàng mang cố đi?"
Cố thiếu kỳ tự nhiên hiểu được nhà mình ý của sư phụ, lộ ra một tia cười khổ đến, nói : "Sư phụ, cố thiếu vũ là ta nhất phụ sở ra thân đệ đệ..."
Lô quảng tân mừng rỡ, vuốt râu cười nói: "Thân đệ đệ? Hảo! Hảo! Các ngươi Cố gia huynh đệ đều là người có chí! Đồ nhi, ngươi này đệ đệ ra đời chưa thâm, ngươi tự mình mang theo trên người, hai huynh đệ có thể chiếu ứng lẫn nhau, chẳng phải là yên tâm một ít?"
Cố thiếu kỳ liên tục cười khổ, không dám nhìn sư phụ nóng rực ánh mắt: "Sư phụ, đệ tử cùng này đệ đệ cũng không thân, hắn cũng chưa chắc có sư phụ theo lời như vậy vĩ đại. Thiếu vũ mới trước đây bất hảo vô cùng, hơn nữa cũng là cái có chủ ý , chỉ sợ... Ta vị tất có thể thuyết phục hắn..."
"Hại! Hắn một cái mười hai mười ba tuổi oa nhi, ngươi còn có thể muốn làm không chừng hắn? Hơn nữa, chúng ta vạn trạch tông nhưng là tu chân giới bài danh thứ nhất môn phái, hắn không chọn chúng ta còn có thể tuyển ai? Huống hồ, hắn đối với tu chân giới hai mắt một chút đen , còn không bôn ngươi này ca ca mà đến?" Lô quảng tân một bộ nắm chắc phần thắng thần thái, trong lòng tính toán bốn vị nhị linh căn tham gia tuyển người trung, ít nhất muốn kéo qua đến hai vị. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi sáu chương sử xuất tất cả vốn liếng
Cảm tạ phi linh đưa hồng bao, thứ hai càng đưa lên...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cố thiếu kỳ cũng là biết nhà mình tiểu đệ, đã muốn bị Tam muội hé ra phi thảm cấp đón mua, nếu muốn làm cho xoay hắn lựa chọn, đó là khó càng thêm khó! Liền nhỏ giọng nhắc nhở nói : "Sư phụ, ta Tam muội cố Linh Nhi cũng tới thanh long tiên linh học viện , tiểu đệ cùng nàng từ trước đến nay thân hậu..."
"Cố Linh Nhi? Thanh Vân phái cái kia với ngươi giống nhau năm năm nội Trúc Cơ thành công ngũ linh căn phế sài... Thiên tài? Nàng không phải thượng một lần mới nhập môn sao? Thanh Huyền cái kia lỗ mũi trâu cư nhiên phái nàng tiến đến tuyển đệ tử, rất qua loa chứ!" Lô quảng tân trưởng lão nhíu mày, không hờn giận oán giận . Hắn cũng không muốn tưởng, chính mình đồ nhi lúc đó chẳng phải thượng một lần mới thu nhận sử dụng môn hạ ?
Cố thiếu kỳ ngậm miệng, vẫn không nhúc nhích đứng ở sư phụ phía sau trang cây cột, nhưng là lô quảng tân cố tình không cho hắn như nguyện, truy vấn: "Ngươi mấy ngày hôm trước không phải đều ngốc ở nhà sao? Ngươi cái kia đệ đệ có từng lộ ra cái gì khẩu phong, hắn sẽ không nói tuyển môn phái nào?"
Cố thiếu kỳ cảm giác đời này cười khổ này biểu tình, hôm nay lập tức đều dùng hết : "Như thế nào chưa nói? Cả ngày truy tại (ở) Tam muội mông mặt sau, quấn quít lấy nàng đem phi thảm đưa hắn. Cuối cùng rốt cục làm cho hắn như nguyện ."
Thu được phi thảm ngày nào đó, tên kia đem sở hữu cùng trường đều tụ tập cùng một chỗ, lần lượt từng cái dẫn bọn hắn thể nghiệm ở trên trời phi cảm giác. Hiện tại, toàn bộ hà phổ thành không người không biết Cố gia tiểu nhi tử được nhất kiện phi hành pháp bảo, là hắn Tam tỷ đưa hắn .
"Không phải nhất kiện sơ cấp phi hành pháp bảo sao? Ta vạn trạch tông cũng không phải lấy không ra, ngươi nói cho hắn biết, nếu như gia nhập vạn trạch tông trong lời nói. Vi sư đưa hắn nhất kiện thượng phẩm pháp khí!" Thượng phẩm pháp khí là pháp khí trung đứng đầu nhi , gần với hạ phẩm linh khí. Tu chân giới có thể cầm lên phẩm pháp khí Trúc Cơ tu sĩ ít lại càng ít, huống chi là mới nhập môn đệ tử?
Cố thiếu kỳ lắc đầu thở dài : "Không riêng như thế, Tam muội còn bị tiểu đệ gõ không ít linh dịch linh lộ. Còn cùng Tam muội đánh đố nói, nếu như hắn có thể ở năm năm nội xông đến luyện khí cao nhất trong lời nói, Tam muội liền bại bởi hắn năm miếng Trúc Cơ Đan..."
Lô quảng tân tâm thấy không ổn kéo kéo râu. Kỳ quái nói: "Đồ nhi, ngươi này Tam muội tại (ở) sư môn thật được sủng ái? Nàng có thể ở đan dược thượng làm được chủ? Nga, đúng rồi, nàng là thứ nhất Luyện Đan Sư nghĩa muội, hướng nàng nghĩa huynh muốn mấy mai Trúc Cơ Đan vẫn là có thể ... Nhưng là, hiện tại linh dược càng ngày càng khó được, lạc đại sư lại hào phóng. Cũng sẽ không đối nàng hữu cầu tất ứng a?"
"Lần trước tại (ở) Linh Tổ bí cảnh trung, Tam muội cùng lạc đại sư thu thập không ít linh dược, hẳn là có thể luyện chế ra không ít đan dược cùng chế thuốc." Nghĩ đến tại (ở) Linh Tổ bí cảnh trung, tất cả mọi người xét ở tử liều sống tu luyện, mà Linh Nhi nha đầu kia cả ngày thượng thoan hạ khiêu đánh yêu thú. Lấy linh dược, cuối cùng cư nhiên ngay cả khiêu hai cấp trực tiếp tiến giai Trúc Cơ nhị tầng, thật sự là làm cho người ta quen mắt!
Lô quảng tin tức nói, thở dài nói: "Khó trách khác ba vị Luyện Đan Sư thường xuyên gặp phải linh dược nguy cấp, mà lạc đại sư nhưng vẫn không thiếu, ổn định hướng các đại môn phái cung ứng đan dược đâu. Hắn chẳng những có thể đề cao linh dược, có được nhất đại khối linh dược điền, còn có thể tự do xuất nhập Linh Tổ bí cảnh, đem chỗ cho rằng chính mình linh dược căn cứ. Cũng không oán hắn có thể trở thành thứ nhất Luyện Đan Sư! Đồ nhi. Hai ngày này ngươi lại làm làm đệ đệ của ngươi công tác, thật sự không được trong lời nói, cũng cường cầu không được!"
Gặp sư phụ không hề tình thế bắt buộc, cố thiếu kỳ vụng trộm thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn quay đầu nhìn xem cách đó không xa đối với trên quảng trường tham gia tuyển người khoa tay múa chân Linh Nhi, khóe miệng quải thượng một tia chưa từng phát hiện mỉm cười.
Ngày hôm sau. Linh Nhi bị phân công cùng chưởng giáo cùng nhau phụ trách tranh thủ hai ba linh căn tham gia tuyển người. Đó là tại (ở) tiên linh học viện lớn nhất lễ đường nội tiến hành . Hôm qua sàng chọn ra tới tham gia tuyển người nhóm, dựa theo linh căn cấp bậc, xếp thành chắc chắn đội ngũ. Phía trước nhất một loạt, chỉ có vô cùng hiếm có tứ con mèo nhỏ.
Đội ngũ chính tiền phương, là các đại môn phái vị trí, thứ nhất sắp xếp chính giữa ương là bài danh thứ nhất vạn trạch tông ngồi vào, lúc này lô quảng tân nguy khâm đang ngồi trong đó, cố thiếu kỳ đứng yên sau lưng hắn. Vạn trạch tông hai bên, phân biệt là bài danh thứ hai kiếm tiên môn cùng bài danh đệ tam đan khí môn, lại hai bên là bài danh thứ năm thứ sáu môn phái.
Thanh Vân phái tại (ở) tu chân giới bài danh chính là thứ chín, cho nên ngồi vào sắp xếp đến thứ hai sắp xếp, vạn trạch tông tà phía sau. Cố thiếu kỳ lặng lẽ quay đầu xem của nàng thời điểm, Linh Nhi hướng hắn tề mi lộng nhãn, chọc cho hắn không tiếng động cười.
Lô quảng tân ho khan một tiếng kéo đồ nhi chú ý, thanh âm không cao không thấp nói: "Đồ nhi a, đang ngồi mọi người, vô luận trước kia cùng chúng ta quan hệ nhiều thiết, hôm nay đều là của chúng ta đối thủ cạnh tranh. Cũng không thể bởi vì tiểu nha đầu kia là muội muội của ngươi tiện tay nhuyễn nga!"
Linh Nhi nghe vậy, hướng lô trưởng lão bóng lưng thè lưỡi, thầm nghĩ: Nương tay? Ngươi cho là đánh nhau nha! Không sai, chúng ta là đối thủ cạnh tranh, bất quá bằng vào cũng không phải là cậy mạnh, mà là thực lực! Môn phái thực lực! Đừng tưởng rằng các ngươi môn phái tạm thời xếp hạng thứ nhất, sẽ đem đang ngồi sở hữu tham gia tuyển người cho rằng vật trong bàn tay. Ta chờ xem!
"Thứ nhất sắp xếp, song linh căn tham gia tuyển người, về phía trước từng bước! Đây là ngươi nhóm sinh mệnh là quan trọng nhất thời khắc, cho các ngươi một khắc đồng hồ tự hỏi thời gian. Ở đây có mười ba môn phái, một khắc đồng hồ về sau, làm ra các ngươi lựa chọn ——" tiên linh học viện đồng hồ chí khuê viện trưởng, dựa theo năm rồi trình tự, đâu vào đấy tiến hành .
"Chậm đã!" Một cái thanh thúy dễ nghe thanh âm, tại (ở) lễ đường nội tiếng vọng.
Các đại môn phái đại biểu, cùng với lễ đường nội trên dưới một trăm vị tham gia tuyển người, ánh mắt kinh ngạc theo thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, thấy được một vị mặc tuyết trắng Thanh Vân phái trang phục, mặt mang sáng lạn mỉm cười xinh đẹp linh động cô gái. Cố thiếu vũ càng là mang theo thật to tươi cười, hướng tới nàng vung hữu trảo, dùng hình dáng của miệng khi phát âm không tiếng động kêu "Tam tỷ..."
Gặp nói chuyện là Linh Nhi, lô quảng tân trưởng lão khó chịu nàng cướp đi chính mình một cái nhị linh căn tư ưu sinh, hừ lạnh một tiếng, đối vân huy chưởng giáo nói : "Các ngươi Thanh Vân chỉ trích luôn luôn lấy trị phái nghiêm cẩn xưng sao? Như thế nào hôm nay như vậy không quy củ, đánh gãy tổng tuyển cử tiến trình?"
Linh Nhi cũng không để ý, hì hì cười, nói : "Đồng hồ viện trưởng, ta lại cái nho nhỏ đề nghị, ngài không đề phòng nghe một chút, nếu như ngài cảm thấy vãn bối nói được có chút đạo lý đâu, liền tiếp thu. Muốn cảm thấy ta thuần túy cố tình gây sự, đến lúc đó vãn bối nhận thức phạt!"
Đồng hồ viện trưởng thấy nàng cùng chính mình đều là Trúc Cơ Kỳ, lại lấy vãn bối tự xưng, đối này khiêm tốn tiểu nha đầu gia tăng rồi vài phần hảo cảm, không khỏi nói : "Thanh Vân phái tiểu sư muội nói quá lời, có cái gì đề nghị, không ngại nói ra mọi người nghe một chút."
Nhiều như vậy ánh mắt tập trung tại (ở) trên người mình, Linh Nhi không chút nào không thấy bối rối, nàng thản nhiên cười nói: "Đồng hồ viện trưởng, các vị tu chân giới tiền bối. Phía dưới này đó tư chất tốt đẹp tham gia tuyển người, là chúng ta mỗi môn phái tranh thủ đối tượng. Đối với bọn hắn mà nói, lựa chọn một cái thích hợp chính mình phát triển, có thể vì mình cung cấp tốt nhất giúp môn phái, tới quan quan trọng. Nhưng là, đối tu chân giới hoàn toàn không biết gì cả bọn họ, đối với chúng ta đang ngồi môn phái, lại hai mắt một chút đen. Trừ bỏ tại (ở) tu chân giới bài danh, hoàn toàn không biết gì cả. Chúng ta này đó môn phái đại biểu, có phải hay không đem mình môn phái ưu điểm, môn phái đãi ngộ, giản yếu thuyết cho bọn hắn nghe, làm cho bọn họ lại làm lựa chọn, như thế nào?"
Lô quảng tân vừa nghe, chính hợp hắn ý, dù sao vạn trạch tông có thể bài danh thứ nhất, là có nhất định thực lực , không sợ chinh không đến đệ tử. Có chút thực lực yếu kém môn phái cũng không thuận : "Chúng ta đây này đó môn phái nhỏ, chẳng phải là muốn tay không mà về ?"
Linh Nhi có chút kỳ quái nói: "Môn phái thu đồ đệ, coi trọng thực lực. Ngươi xác định không tiếp thu ý kiến của ta, các ngươi bang phái liền nhất định có thể chiêu đến đệ tử ?"
Theo năm rồi tổng tuyển cử, bài danh trước ngũ môn phái, thu được đệ tử nhiều nhất, giống Thanh Vân phái như vậy bài danh thứ chín , cũng thường xuyên tại (ở) tổng tuyển cử trung xuất hiện da trắng, huống chi còn lại vài cái không biết theo thế nào góc lý chui ra tới môn phái rồi.
Nói chuyện người kia cùng sư môn một vị khác đại biểu trao đổi một chút ánh mắt, không nói gì nữa. Đồng hồ viện trưởng thấy thế, lấy hỏi ánh mắt nhìn hướng môn phái khác đại biểu, đại đa số đều cảm thấy có thể làm, vuốt cằm tỏ vẻ đồng ý.
Vạn trạch tông lô trưởng lão dẫn đầu giới thiệu: "Chúng ta vạn trạch tông, tại (ở) tu chân giới mấy trăm năm qua danh liệt thứ nhất. Chúng ta có hùng hậu thầy giáo lực lượng, Kim Đan kỳ cao thủ năm người, Trúc Cơ cường giả một trăm sáu mươi ba người. Nhìn xem bên cạnh ta vị này Trúc Cơ cường giả, nhìn đến năm nào khinh bộ dạng, các ngươi nhất định sẽ đối tuổi của hắn linh sinh ra tò mò. Hắn vừa mới vừa hai mươi tuổi, là thượng một lần từ nơi này gia nhập chúng ta vạn trạch tông. Ngắn ngủn năm năm thời gian, chúng ta vạn trạch tông liền tạo nên một vị Trúc Cơ cường giả, ngươi tưởng trở thành kế tiếp hắn sao? Sẽ tới chúng ta vạn trạch tông đi!"
Bên cạnh hắn kiếm tiên môn trưởng lão, không hờn giận thầm thì: "Lão lô, quá đáng chứ? Năm năm Trúc Cơ cao thủ, lại không đơn giản các ngươi vạn trạch tông có. Chúng ta chưởng môn quan môn đệ tử, lúc đó chẳng phải thượng một lần thanh long tiên linh học viện ra tới, cũng không Trúc Cơ sao? Mặt sau vừa mới nói chuyện tiểu nữ ngoạn nhi, người ta ngũ linh căn tư chất, cũng không năm năm Trúc Cơ sao? Ngươi kia đồ nhi, có cái gì hảo lấy ra nữa nói chuyện này ?"
Đan khí môn, Thiên Nguyên phái đại biểu đều gật đầu, bọn họ môn phái hồ thiếu chủ, dư Thương Hải, tam linh căn tư chất, cũng là thượng giới tham gia tuyển người, cũng đều Trúc Cơ thành công , thế nào điểm so với vạn trạch tông kém? Trong khoảng thời gian ngắn, các phái đại biểu chỗ ngồi một mảnh ồn ào, tranh chấp không dưới.
Lễ đường trung, vốn bị lô quảng tân trưởng lão diễn giải kích được tâm địa mênh mông tham gia tuyển người, lúc này lại mờ mịt . Năm năm Trúc Cơ thiên tài động nhiều như vậy nhẫm? Hơn nữa nhị linh căn tam linh căn, thậm chí ngũ linh căn đều có, này có phải hay không nói bọn họ chỉ cần cố gắng, chỉ cần tuyển đối môn phái, cũng có thể trở thành kế tiếp năm năm liền Trúc Cơ cường giả? Trong khoảng thời gian ngắn, tham gia tuyển người đội ngũ trung, cũng khơi dậy chí khí hùng tâm...
Kế tiếp, kiếm tiên môn tự nhiên đem bọn họ lấy kiếm tu tiên, cùng với có được truyền thừa mấy ngàn năm kiếm trủng ưu thế bày ra đi ra. Dù sao, đi vào luyện khí kỳ là có thể lựa chọn một phen cùng chính mình tâm linh tương thông pháp kiếm, là mỗi tu chân giả giấc mộng.
Đan khí môn tắc theo tự thân có được Luyện Đan Sư ưu thế nói lên, lại bị môn phái khác bay hơi nói hàng năm sản lượng thiếu, mà lại luyện đan phẩm chất so ra kém lăng tú cốc. Bất quá, đan khí môn chế thuốc tưởng thưởng chế độ cùng luyện khí yếu quyết, cũng làm cho một bộ phận tham gia tuyển người tâm động.
Thiên Nguyên phái, không lo cung, không thương môn chờ không có gì đặc biệt ưu thế môn phái, cũng tận lực đem chính mình môn phái đặc điểm hơn nữa điểm tô cho đẹp, nếu như không có phía trước mấy môn phái so với , bọn họ lí do thoái thác cũng có chút hấp dẫn người... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi bảy chương kích động lòng người diễn thuyết
Cúi đầu cảm tạ xzy2 cùng màu tím hiểu tinh linh đưa phấn hồng phiếu phiếu, đồng thời cũng cám ơn xzy2, phi linh, mimi0513 đánh thưởng, hôm nay như trước hai càng nga...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đến phiên Thanh Vân phái tiến hành môn phái giới thiệu thời điểm, chưởng giáo vân huy tự nhận lưỡi không bằng nhanh mồm nhanh miệng Linh Nhi, liền trao quyền nàng tiến hành kéo phiếu —— xác thực thuyết là "Kéo người" diễn thuyết.
Linh Nhi tại (ở) các phái tiền bối cùng với chúng tư chất bất đồng tham gia tuyển người trước mặt không chút hoang mang, lo liệu nàng nghĩa huynh nhất quán tác phong, không nhanh không chậm đứng ra, tại (ở) trên dưới một trăm vị tham gia tuyển người trước mặt, lộ ra bản thân ấm áp như xuân phong giống như mỉm cười, thanh thúy như núi tuyền giống như tiếng nói tại (ở) lễ đường trung quanh quẩn: "Các vị sư đệ sư muội nhóm, vô luận các ngươi lựa chọn là cái gì, chung quy sẽ thành cho chúng ta tu chân môn phái trung nhất viên, trở thành sư đệ của ta sư muội.
Năm năm trước, ta giống như các ngươi, mang đối tu chân thế giới tốt đẹp hướng tới, đi tới tiên linh học viện, tham gia tu chân tổng tuyển cử. Các ngươi so với ta may mắn, lên trời ban cho các ngươi tốt đẹp linh căn, nổi trội xuất sắc tu chân tư chất, cho nên, các ngươi đứng ở chỗ này, có được tự do lựa chọn môn phái quyền lợi. Mà năm năm trước ta, lại chỉ có thể cùng sở hữu tứ linh căn ngũ linh căn tham gia tuyển người cùng nhau, tiến vào thí luyện bí cảnh, cùng thành đàn nhất cấp nhị cấp yêu thú liều mình giao tranh, tranh thủ tiến vào tiên môn vé vào cửa."
Linh Nhi trên mặt lộ ra một tia hoài niệm tươi cười, năm năm trước, nàng cùng Tuyết Vũ, mộc tử nhiễm, hồng liên cùng với Vũ Văn hiên, cùng nhau chiến đấu, cùng nhau đánh quái, tiểu ngân lang cũng đại phát thần uy. Liệp sát đi bầy Phong Lang, đạt được thí luyện trước ngũ quang huy sự tích, tựa hồ ngay tại ngày hôm qua...
Này vốn trong lòng có chút mê võng, không biết đi con đường nào tham gia tuyển người. Nghe Linh Nhi êm tai kể ra, cảm giác mình cùng vị này xinh đẹp sư tỷ khoảng cách kéo gần lại rất nhiều. Nàng không có môn phái khác đại biểu cái loại này cao cao tại thượng cảm giác về sự ưu việt, giống nhau nàng cũng là cái tham gia tuyển người. Lại tại (ở) vì mọi người vạch minh lộ...
"Lựa chọn môn phái, đối với chúng ta mỗi một vị tham gia tuyển người mà nói, thật giống như lần thứ hai đầu thai giống nhau. Lựa chọn một cái thích hợp chính mình môn phái, theo một vị tốt sư tôn, đối với chúng ta về sau tu chân, về sau phát triển tới quan quan trọng!
Lúc trước, Thanh Vân phái tiên tôn. Không chê ta ngũ linh căn phế sài tư chất, đem ta thu làm môn hạ. Ngũ linh căn, mọi người đều biết, tu luyện đứng lên tiến cảnh cực kỳ thong thả, lúc ấy sở hữu môn phái đại biểu. Bao gồm của ta chưởng môn sư phụ, đều cực không nhìn hảo ta.
Nhưng là, không thể không nói, ta là may mắn , tiến nhập một cái không nhân của ta tư chất linh căn mà kỳ thị của ta môn phái, theo một vị tuy rằng nghiêm khắc lại một lòng làm đệ tử suy nghĩ sư phụ. Ngũ năm trôi qua , ta một cái ngũ linh căn phế sài, tại (ở) sư phụ đốc xúc, sư huynh các sư tỷ quan tâm. Cùng với một ít tự thân cơ duyên cùng cố gắng hạ, rốt cục Trúc Cơ thành công ! Ta một cái ngũ linh căn tư chất người tu chân, bởi vì tuyển đúng rồi môn phái, bởi vì cùng đúng rồi sư phụ, đều có thể tiến giai Trúc Cơ nhị tầng, huống chi các ngươi?
Sư đệ sư muội nhóm. Các ngươi tiền đồ là quang minh , các ngươi tương lai con đường tu tiên là tràn ngập hy vọng ! Chỉ cần các ngươi làm ra chính xác lựa chọn, các ngươi nhất định sẽ siêu việt ta, thậm chí có khả năng giống chúng ta tiên tôn giống nhau, hơn hai trăm tuổi liền độ kiếp thành công trở thành địa tiên!"
Linh Nhi diễn giải, vì chúng tham gia tuyển người miêu tả ra một bức to lớn tu chân bản in ô-da-lit, làm cho mỗi người thấy được hy vọng ánh rạng đông, đồng thời cũng khơi dậy bọn họ ý chí chiến đấu, âm thầm quyết định muốn năm năm nội Trúc Cơ, phải làm cái thứ hai địa tiên... Trong khoảng thời gian ngắn, tình cảm quần chúng mênh mông, tận trời sĩ khí đã tràn ngập toàn bộ lễ đường.
Môn phái khác đại biểu, nhìn này gầy teo nho nhỏ, lại đã tràn ngập bồng bột tinh thần phấn chấn nữ oa nhi, vì của nàng hảo tài ăn nói mà thuyết phục. Không cần nói là này tham gia tuyển giả rồi, chính là đã muốn tiến vào tu chân giới đã lâu lão thủ, cũng không cấm đang suy tư —— chính mình rong chơi tu chân giới lâu như vậy, tu vi nhưng vẫn trì trệ không tiến, là chính mình không cố gắng đâu, còn không có tuyển đối môn phái, cùng đối sư phụ?
Linh Nhi dừng một chút, lưu cho tham gia tuyển người một chút tự hỏi không gian, mới lại tiếp tục nói : "Đương nhiên, bằng vào chính mình cố gắng, cùng danh sư chỉ điểm, nếu muốn nhanh chóng tăng lên thực lực của chính mình, cũng là không đủ ! Cho nên, môn phái phúc lợi đãi ngộ, sẽ bị nhắc tới bên ngoài nhi đi lên. Lựa chọn đãi ngộ tương đối tốt hơn bang phái, cũng không có nghĩa là chúng ta lợi thế con buôn, mà là vì rất tốt phụ trợ chúng ta tu luyện.
Ngươi suy nghĩ một chút, đồng dạng bái tại (ở) Kim Đan kỳ cao thủ môn hạ, đồng dạng cố gắng khổ tu, như vậy là phân phát chế thuốc linh thạch nhiều môn phái đệ tử tu vi tăng lên mau, vẫn là phúc lợi đãi ngộ góc thấp môn phái đệ tử tăng lên mau? Đáp án rõ ràng!
Chúng ta Thanh Vân phái, mặc dù ở tu chân giới bài danh nửa vời, thực lực cũng không so với khác môn phái kém! Vì sao nói như vậy đâu? Đầu tiên, chúng ta có một vị địa tiên cấp bậc chính là tiên tôn chỗ dựa, có thể cam đoan chúng ta sẽ không tùy tiện nhận thức khi dễ. Thứ hai, chúng ta môn phái có một vị linh hoàn cấp bậc chính là luyện dược sư, mà lại các ngươi sư tỷ ta là Linh Tổ huyết mạch người thừa kế, có thể tự do xuất nhập Linh Tổ không gian bí cảnh, thu thập linh dược!
Chúng ta Thanh Vân phái chính kế hoạch tại (ở) thanh nguyên sơn linh khí tối dư thừa chỗ, mở một mảnh linh dược điền, từ ta phụ trách chiếu cố... Các ngươi biết thứ nhất Luyện Đan Sư lạc đại sư đi? Hắn cũng là Linh Tổ huyết mạch người thừa kế, đây là bọn hắn lăng tú cốc vì sao tại (ở) linh dược ngày càng thiếu thốn hôm nay, vẫn như cũ có thể không giảm lượng cung ứng các phái đan dược một trong những nguyên nhân! Các ngươi ngẫm lại, linh dược không thiếu, luyện dược sư không thiếu, còn có thể thiếu môn phái đệ tử cần đến chế thuốc?
Chúng ta đi ra phía trước, chưởng môn sư phụ nói, sau này môn hạ đệ tử hàng năm chế thuốc cùng linh thạch phân phối, gia tăng gấp đôi! Vậy ý nghĩa mới nhập môn đệ tử, hàng năm sẽ có hai bình linh dịch, bốn mươi khỏa linh thạch đãi ngộ. Nếu là linh dược điền mở đi ra, về sau chế thuốc cung ứng còn có thể tăng lên! Sư huynh sư muội nhóm, các ngươi suy nghĩ một chút, hàng năm hai bình linh dịch hoặc linh lộ, thậm chí linh hoàn phúc lợi, trừ bỏ lăng tú cốc, còn có môn phái nào có thể so sánh được với chúng ta Thanh Vân phái?"
Môn phái khác tới chọn đệ tử đại biểu nghe vậy, mặt nháy mắt đen lại! Lô quảng tân trưởng lão tự nhiên sẽ không bất cố thân phân cùng một cái con bé so đo, hắn hướng tới vẫn nhưng cười không nói vân huy, kháng nghị nói : "Ta nói vân chưởng giáo, các ngươi môn phái làm như vậy không nói! Ỷ vào nhất thời linh dược nhiều, trước đem người lừa trở về, ba năm năm năm nội còn có thể hồ lộng qua, nếu là thời gian lâu đâu? Ngươi có thể bảo chứng các ngươi Thanh Vân phái linh dược điền nhất định có thể làm ra đến? Ngươi có thể bảo chứng các ngươi vĩnh viễn không thiếu linh dược?"
"Chính là, chính là! Mọi người đừng để bên ngoài bọn họ lừa! Nhưng đừng chỉ lo trước mắt cực nhỏ tiểu lợi, ánh mắt phóng xa một chút, lựa chọn một cái ổn thỏa môn phái!"
"Các ngươi không phải một cái linh hoàn cấp bậc luyện dược sư sao? Chúng ta đan khí môn còn có trung cấp Luyện Đan Sư đâu! Tuyển chúng ta, chúng ta sẽ không khoa xuống biển khẩu, nhưng chúng ta đãi ngộ sẽ không so với bọn hắn kém!"
"Chúng ta môn phái xuất nhâm vụ thưởng cho cao, tuyển chúng ta..."
Trong khoảng thời gian ngắn, các tu chân môn phái đại biểu giống như nổ oa bình thường, nói nhao nhao ồn ào vì mình môn phái tăng giá kéo phiếu. Tu chân nhân sĩ tiên phong đạo cốt nhanh nhẹn như tiên hình tượng, tại (ở) hơn một trăm vị tham gia tuyển người trong lòng ầm ầm sập. Nguyên lai, người tu chân cũng sẽ cãi nhau, cũng sẽ tranh lợi nha...
Đồng hồ chí khuê viện trưởng gặp trường hợp như thế hỗn loạn, việc đề cao thanh âm, nói : "Các vị môn phái đại biểu, thỉnh lãnh yên tĩnh một chút! ... Thanh Vân phái đại biểu, ngươi nói xong rồi sao? Nói xong chúng ta liền đổi hạ một môn phái !"
Linh Nhi thanh hắng giọng, cười hắc hắc, nói : "Đồng hồ viện trưởng, ta nói thêm câu nữa nói —— sư đệ sư muội nhóm! Thanh Vân phái, là các ngươi lựa chọn sáng suốt nhất! Không có..."
Có nàng này thanh tình cũng mậu, hữu lý có theo, cao đến người sâu trong nội tâm diễn thuyết, sau lại mấy môn phái diễn thuyết liền có vẻ tái nhợt đơn điệu hơn . Như vậy một vòng mười mấy cái môn phái xuống dưới, cho tới trưa thời gian liền như vậy tiêu ma trôi qua, đồng hồ viện trưởng nhìn xem sắc trời, không thể không tuyên bố nghỉ ngơi một canh giờ, cấp tham gia tuyển người lưu lại lo lắng đường sống, tổng tuyển cử buổi chiều tiếp tục tiến hành.
Linh Nhi đi theo vân huy chưởng giáo phía sau, tại (ở) chúng môn phái đại biểu không tốt trong ánh mắt, mang theo khiêm tốn ý cười ra lễ đường, chuẩn bị đi tiền viện lầu các thượng xem thí luyện "Hiện trường trực tiếp" . Lô quảng tân trưởng lão theo chân bọn họ một trước một sau đi ra, miệng còn càng không ngừng thầm oán vân chưởng giáo: "Ngươi động có thể mặc cho tiểu nha đầu hồ nháo đâu? Nàng đem Linh Tổ huyết mạch bày ra đến, cũng không sợ người khác mơ ước? Tiểu nha đầu dù sao tuổi trẻ, còn không hiểu được ẩn dấu..."
Đi rồi không bao lâu, cố tiểu chính thái thân ảnh xuất hiện ở trên quảng trường, hắn chính thân đầu hướng về bên này nhìn xung quanh đâu. Nhìn đến chính mình Tam tỷ, cố thiếu vũ lộ ra nụ cười sáng lạn, tưởng đi lên cùng tỷ tỷ nói hai câu, lại cố kỵ nàng bên cạnh vân huy chưởng giáo cùng lô trưởng lão.
Đang ở hắn do dự không tiến thời điểm, vân chưởng giáo cười đối Linh Nhi nói : "Đệ đệ của ngươi tìm ngươi, đi xem có chuyện gì nhi?"
Lô quảng tân cũng không rơi người sau nói: "Đồ nhi, ngươi cũng đi xem! Đó cũng là đệ đệ của ngươi, về sau một môn phái hoàn hảo, nếu là hắn lựa chọn khác môn phái, muốn gặp một mặt liền khó khăn!"
Linh Nhi cùng cố thiếu kỳ hướng hai vị tiền bối cúi người hành lễ, liền hướng về cố tiểu chính thái bước nhanh mà đi.
"Thiếu vũ, đã đói bụng chứ? Muốn ăn cái gì, tỷ tỷ mời khách!" Linh Nhi cười khanh khách nhìn nhà mình tiểu đệ, tuy rằng này chỉ so với chính mình tiểu hai tuổi tiểu mập mạp, trước kia không ít cùng tỷ tỷ của hắn cùng nhau khi phụ thân thể của mình bản tôn, bất quá tiểu tử kia bản tính không xấu. Bằng không thân thể hắn phát ra linh quang không phải là thuần trắng sắc .
Cố thiếu kỳ cười nhìn đệ đệ muội muội, nói : "Muốn thỉnh cũng là ta đây cái làm đại ca thỉnh nha! Ta nhớ rõ năm năm trước, còn dính qua Tam muội quang đâu! Lần này nên để cho ta còn thượng!"
"Nhà mình huynh muội, nói chuyện gì có trả hay không ! Bất quá, xem tại (ở) đại ca ngươi như vậy có thành ý phần thượng, liền cho ngươi cái mặt mũi, cho ngươi thỉnh tốt lắm!" Linh Nhi tề mi lộng nhãn, vẻ mặt cười xấu xa.
Huynh muội ba người nói nói Tiếu Tiếu, hướng tới nhà ăn phương hướng mà đi.
"Thiếu vũ, nguyên lai ngươi cùng hai vị sư huynh sư tỷ hiểu biết nha!" Một cái kinh ngạc thanh âm, đánh gãy huynh muội ba người truyện cười.
Linh Nhi quay đầu vừa thấy, mày âm thầm mặt nhăn một chút. Đây là một vị trắng tinh, tư nho nhã văn mỹ thiếu niên, lúc này hắn tươi cười chân thành tha thiết nhiệt tình, giống như cùng cố thiếu vũ nhiều thục dường như. Nhìn đến hắn giờ phút này biểu tình, ai cũng sẽ không cho rằng, bọn họ chẳng qua tại (ở) lễ đường nội có ngắn ngủi nói chuyện với nhau mà thôi.
Linh Nhi vừa thấy cũng rất không thích hắn, không đơn giản là của hắn dối trá, cũng bởi vì hắn phát ra linh quang, là một loại cùng loại nhà xưởng bài xuất phế yên giống nhau không sạch sẽ ánh sáng. Này nha phẩm tính, có thể nghĩ! (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )(chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi tám chương ngươi tranh ta thưởng
Chúng phu tranh tiên 378_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm bảy mươi tám chương ngươi tranh ta thưởng đến từ 138 đọc sách võng (www. 13800100. cOm)
Đa tạ phi linh hồng bao, vũ nhớ lại phấn hồng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Nếu như tại hạ nhớ không lầm trong lời nói, vị này là vạn trạch tông lô trưởng lão đệ tử đắc ý Cố sư huynh đi? Vị này là Thanh Vân phái Linh Nhi sư tỷ? Các ngươi đều là thượng một lần tiên linh học viện ra tới tinh anh thế nào!" Vị này trắng nõn thiếu niên không biết là không có ánh mắt đâu, vẫn là da mặt dày lôi kéo làm quen đâu? Trực tiếp không nhìn ba người không chào đón ánh mắt, vỗ cố thiếu kỳ cùng Linh Nhi mông ngựa. // trăm độ tìm tòi 138 đọc sách võng www. 13800100. cOm xem mới nhất chương và tiết //
Cố thiếu vũ tựa hồ đối với này giả tiên tên cũng không thế nào cảm mạo, bài trừ một tia giả cười nói: "Hồ huynh, đại ca của ta cùng Tam tỷ việc hồ cho tới trưa, đã đói bụng , chúng ta đang muốn đi nhà ăn dùng cơm..."
"Khéo như vậy, tại hạ cũng đang muốn đi dùng cơm đâu! Gặp lại tức là hữu duyên, hai vị sư huynh sư tỷ cấp tại hạ cái mặt mũi, để cho ta làm đông..." Họ Hồ thiếu niên coi như một khối da trâu đường, chết sống cũng muốn dính đi lên.
Khéo? Khéo ngươi muội! Linh Nhi không kiên nhẫn trở mình cái thật to bạch nhãn, chính trực vào lúc giữa trưa, tham gia tuyển người người nào không hướng nhà ăn bôn? Còn "Gặp lại tức là hữu duyên", gặp gỡ ngươi chính là "Nghiệt duyên" ! Linh Nhi cũng không cho hắn lưu cái gì mặt mũi, trực tiếp lắc đầu nói: "Hồ công tử, mời khách liền miễn, chúng ta huynh muội không thích cùng người xa lạ cùng tịch, ăn được không rộng thoáng không thoải mái! Ngượng ngùng , Hồ công tử, thịnh tình của ngươi chúng ta tâm lĩnh !"
Nói xong, bỏ xuống vẻ mặt xấu hổ hồ họ thiếu niên, dẫn đầu nghênh ngang rời đi. Cố thiếu kỳ, cố thiếu vũ hướng hắn Tiếu Tiếu, cũng đi theo!
"Tam muội, vị kia họ Hồ thiếu niên, cũng cùng thiếu vũ giống nhau là nhị linh căn. Vì sao không biết thời biết thế, đem hắn tranh thủ đến ngươi của ta môn phái?" Cố thiếu kỳ có chút tò mò, đến nhà ăn thì nhịn không được hỏi.
Linh Nhi hướng hắn hì hì cười. Nói : "Không tại sao, ta liền nhìn hắn không vừa mắt! Còn tuổi nhỏ, ánh mắt lóe ra. Một bộ nham hiểm bộ dáng. Không đúng ta khẩu vị! Ta nói thiếu vũ tiểu đệ nha, như vậy tiểu nhân, ngươi vẫn là xa chút, miễn cho bị người sau lưng thống một đao!"
Cố thiếu vũ này tiểu tham miêu, ánh mắt nhìn chằm chằm béo đầu bếp cửa sổ lý bày đặt , các loại lấy linh thú, linh sơ vì nguyên liệu nấu ăn đồ ăn thức, hút hút nước miếng. Không yên lòng gật đầu, cũng không biết có hay không đem Linh Nhi trong lời nói nghe đi vào.
Hỏi giá, tham miêu cố thiếu vũ chần chờ , hắn nhìn xem nhà mình đại ca, lại nhìn một cái Tam tỷ. Cười mị mắt nói : "Tam tỷ, này đó thức ăn rất đắt tiền, ăn một bữa trong lời nói, ít nhất cũng phải mười mấy cái linh thạch, này nhưng tương đương với có chút môn phái sơ cấp đệ tử một năm phân lệ đâu! Đại ca nhập môn cũng không bao lâu, phỏng chừng gia tài cũng không thế nào hậu..."
Linh Nhi tựa tiếu phi tiếu nhìn lại hắn, cố ý đậu hắn: "Chúng ta thiếu vũ lúc còn nhỏ , biết giúp ca ca tỷ tỷ tiết kiệm tiền . Đi! Chúng ta qua bên kia xếp hàng, giữa trưa liền ăn bình thường đồ ăn ..."
Nói xong nhấc chân hướng bên kia rộn ràng nhốn nháo đội ngũ đi đến. Cố thiếu vũ việc kéo lấy Tam tỷ cánh tay. Liếm nghiêm mặt nói : "Tam tỷ! Này mười mấy cái linh thạch, tại (ở) ngươi trong mắt còn không phải không đáng kể? Tam tỷ, ngươi nhẫn tâm đại ca dùng một năm phân lệ mời chúng ta ăn bữa cơm?"
"Ta nói thiếu vũ tiểu đệ a, đại ca là năm năm trước gia nhập tu chân môn phái , ngươi Tam tỷ ta cũng vậy. Chúng ta phân lệ cũng là năm nay vừa mới vừa trướng , còn không có bắt đầu thực hiện đâu! Ngươi liền nhẫn tâm Tam tỷ tương lai của ta một năm lặc nhanh lưng quần mang. Mời các ngươi nhi lưỡng ăn một bữa?" Linh Nhi mặc kệ , ngươi cái tiểu mập mạp trước kia khi dễ ta coi như xong, hiện tại áp bức khởi ta đến còn một bộ đương nhiên bộ dáng.
Cố thiếu vũ cười theo, nói : "Tam tỷ, ngươi thứ tốt nhiều như vậy, tùy tiện xuất ra giống nhau đến, thành trăm thượng ngàn linh thạch đi ra tay , còn kém kia hơn mười khỏa linh thạch?"
Cố thiếu kỳ nhìn tiểu đệ dắt Tam muội, một bộ tử triền lạn đánh bộ dáng, không khỏi cảm thấy buồn cười, nói : "Thiếu vũ, cám ơn ngươi đề cập ta tính, bất quá một bữa cơm tiền, đại ca ngươi vẫn là có thể lấy ra nữa ! Đừng cùng Tam muội tán gẫu , gọi món ăn đi!"
Cố thiếu vũ thế này mới dạt ra Linh Nhi cánh tay, đầu thân lão dài, nhìn tủ kính nội tinh xảo hàng mẫu, nuốt một ngụm nước bọt, lại chỉ điểm tam đồ ăn nhất canh. Linh Nhi tìm cái cái bàn, phao chén linh trà, mặc cho linh trà hương thơm phiêu mãn toàn bộ nhà ăn, đưa tới vô số thèm nhỏ dãi ánh mắt.
Béo đầu bếp một bên thuần thục thao chảo có cán, một bên dùng ánh mắt dư quang xem Linh Nhi huynh muội ba người tao nhã thưởng thức trà, còn thỉnh thoảng lại trừu khụt khịt, híp mắt một bộ say mê bộ dáng. Hương! Thật sự là rất thơm! Nhất là trong không khí tùy theo phiêu đãng linh khí, tiểu nha đầu trà nhất định không phải phàm vật.
Tam đồ ăn nhất canh bưng lên bàn, béo đầu bếp đứng ở huynh muội ba người bên cạnh bàn, muốn nói lại thôi. Linh Nhi nếm nếm đồ ăn, béo đầu bếp này năm năm đến đích tay nghề lại tinh tiến , khó trách hắn chính mình lại béo một vòng nhi đâu.
Nhìn ra béo đầu bếp dụng ý, nàng theo Brahma vòng tay trung lấy ra một bao linh trà, hướng béo đầu bếp trong tay ném đi, cười nói: "Tay nghề không sai, này bao trà béo sư phó cầm tùy tiện uống uống đi."
Béo đầu bếp đang lo như thế nào mở miệng đâu, luống cuống tay chân tiếp được linh trà, mở ra bọc giấy đem cái mũi thấu đi lên ngửi ngửi, linh khí hảo làm nga! Cười đến có nha không mắt béo đầu bếp liên thanh nói lời cảm tạ, cũng nói: "Bữa cơm này tính ta mời khách, sẽ giúp tiền bối ngươi đốt cái ta sở trường nhất 'Linh thử nùng canh', cam đoan ngươi ăn liền không thể quên được!"
Từ đồ ăn đi lên sau, cố thiếu vũ liền không ngẩng đầu lên ăn nhiều , dùng linh thú cùng linh sơ phanh chế đồ ăn, vị nhất cấp bổng! Nghe béo đầu bếp muốn miễn đơn, còn muốn phụ tặng chuyên môn, hắn có chút mê hoặc hướng phòng bếp nhìn liếc mắt một cái, nhỏ giọng nói thầm : "Này mập mạp không bệnh đi?"
Linh tuyền phường dẫn khiêng linh cữu đi trà oanh động chuyện nhi, đã muốn truyền khắp toàn bộ tu chân giới, linh trà giá trị cố thiếu kỳ nên cũng biết. Hắn thở dài một tiếng, nói : "Hắn đương nhiên không bệnh! Chính là lại phụ tặng mười cái tám thức ăn, hắn cũng không mệt! Đây chính là một ngàn khỏa loại xấu linh thạch một bao linh trà a!"
"Khụ khụ khụ..." Cố thiếu vũ nghe vậy, một ngụm đồ ăn nồng đến khí quản lý, khụ được đỏ mặt tía tai , trong miệng vẫn không quên gào to , "Cái gì? Đại ca nói ta uống này nước trà, chỉ dùng một ngàn khối linh thạch một hai lá trà phao ra tới? Trời ạ! Ta đây này một ngụm đi xuống, không thể vài mười khối linh thạch? Phá sản, rất phá sản ! Tam tỷ, đây chính là một ngàn khối linh thạch, không phải một khối, cũng không phải mười khối, ngươi động có thể tùy tay đưa không thể làm chung người đâu!"
Béo đầu bếp nghe được hắn kêu thảm thiết, lấy lòng hướng về bên này cười, một bàn tay vỗ vỗ phóng linh trà chỗ lồng ngực, trở về chỗ cũ linh trà mùi, thịt trên mặt ý cười như thế nào cũng thu liễm không đi xuống.
Linh Nhi trừng mắt nhìn cố thiếu vũ liếc mắt một cái, hạ giọng nói: "Ngươi tưởng ồn ào đến làm cho thiên hạ cũng biết tỷ tỷ ngươi ta lại thứ tốt, là không? Linh thú thịt đều chắn, lấp, bịt không được miệng của ngươi, ăn của ngươi đi!" Nói xong, gắp nhất đại khối Phong Linh gà chân, nhét vào cái miệng của hắn Ba Lý.
Sau đó lại lấy ra một cái hẹn năm lượng linh trà bao, đưa cho cố thiếu kỳ, nói : "Đại ca, này linh trà là ta thân tay sao chế , không đáng giá cái gì, ngươi cầm tùy tiện uống uống."
Cố thiếu vũ mắt trợn trừng, dùng sức nuốt vào trong miệng chân gà thịt, cố gắng hạ giọng nói: "Ta đâu? Tam tỷ, ngươi cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia nha!"
"Tiểu thí hài, uống gì trà! Uống của ngươi canh đi thôi!" Linh Nhi cho hắn bới thêm một chén nữa canh, đoan đến trước mặt của hắn.
Cố thiếu vũ không cam lòng khò khè nói nhiều uống canh, trong miệng nói thầm : "Không uống, cũng có thể cầm bán tiền nha! Đây chính là một ngàn khối linh thạch đâu!"
Trân quý chế thuốc đều thu qua, cố thiếu kỳ cũng không cùng Linh Nhi khách khí, đem linh trà để vào Càn Khôn trong túi, cười nói: "Sư phụ ta đã sớm nhắc tới nói: Cái dạng gì lá trà, cư nhiên bán được một ngàn khối loại xấu linh thạch một bao, còn như vậy thưởng tay! Còn nói đáng tiếc hắn không vượt qua, bỏ lỡ!" Lô trưởng lão không có gì khác ham, đối với thưởng thức trà tình có chú ý, thâm vì mình bỏ qua một loại trà ngon mà dẫn vì chuyện ăn năn.
Linh thử nùng canh lên đây, Linh Nhi mùi ngon uống ẩn chứa thản nhiên linh khí canh phẩm, không quên nhắc nhở : "Cũng đừng nói là ta cấp nga! Muốn điệu thấp, ẩn dấu..." Nàng học giả lô trưởng lão bộ dáng, rung đùi đắc ý nói.
Cơm trưa sau, chúng tham gia tuyển người lại tụ tập tại (ở) lễ đường nội. Các phái đại biểu cũng lục tục trở lại đều tự vị trí.
Đến tham gia tuyển người làm quyết định thời gian, đầu tiên là nhị linh căn bốn vị tham gia tuyển người tiến lên hai bước. Xếp hạng đệ nhất vị , đúng là cái kia bị Linh Nhi cự tuyệt hồ họ thiếu niên, ánh mắt của hắn lóe ra , tại (ở) vạn trạch tông lô trưởng lão trước mặt dừng lại một chút, tại (ở) lô quảng tân trên mặt vừa trán ra một đóa cây hoa cúc sau, hướng tới cố thiếu kỳ khiêu khích cười, lại ly khai. Đi vào thứ hai sắp xếp, đồng dạng đã ở Thanh Vân phái trước mặt hư hoảng một chút, lại nhớ tới thứ nhất sắp xếp, tại (ở) đan khí môn vị trí trạm kế tiếp định, hào hoa phong nhã làm thi lễ, nói : "Đồ nhi nguyện bái tại (ở) đan khí môn môn hạ!"
Đan khí môn Hùng trưởng lão đắc ý cười ha ha, nói : "Ngượng ngùng , các vị! Chúng ta đan khí môn dẫn đầu ! Hảo, hảo! Hồ đông lâm, tiểu tử ngươi thật tinh mắt, từ nay về sau, ngươi chính là chúng ta đan khí môn đệ tử !"
Lô quảng tân hừ lạnh một tiếng, nhỏ giọng tuân hỏi mình đệ tử đắc ý: "Đồ nhi, ngươi cùng ngươi cái kia gây tinh muội tử không trêu chọc hắn đi?"
Cố thiếu kỳ nhẹ nhàng ho khan một tiếng, cũng hạ giọng nói: "Giữa trưa, hắn theo ta cùng Tam muội lôi kéo làm quen muốn mời chúng ta ăn cơm, chúng ta không đáp ứng..."
"Liền ít như vậy chuyện này? Tiểu tử này lòng dạ cũng thắc hẹp hòi chứ, còn cố ý đứng trước mặt chúng ta khoe khoang một chút, chứng minh hắn thưởng tay? Ta phi —— như vậy bụng dạ hẹp hòi tên, chúng ta vạn trạch tông không hiếm lạ! Xem lão Hùng kia cao hứng nhiệt tình, đạo tâm bất chính, khó thành châu báu! Tư chất hảo có ích lợi gì?" Lô quảng tân có điểm nho toan tâm lý hung hăng phun tào một phen.
Cái thứ hai làm ra nhân sinh lựa chọn đúng là Cố gia tiểu đệ cố thiếu vũ, hắn hai lời chưa nói, trực tiếp bính đến Thanh Vân phái trước, hướng nhà mình Tam tỷ cười cười, nói : "Đệ tử cố thiếu vũ, nguyện ý bái tại (ở) Thanh Vân phái môn hạ —— Tam tỷ, về sau còn thỉnh chiếu cố nhiều hơn tiểu đệ nga!"
Lô quảng tân lại không thoải mái , hắn quay đầu nhìn Cố tiểu đệ liếc mắt một cái, đối đệ tử oán giận : "Đồ nhi, ngươi động không với ngươi tiểu đệ đánh hảo quan hệ đâu? Trơ mắt nhìn một gốc cây hảo mầm, làm cho vân huy cái kia lỗ mũi trâu cấp lấy đi. Ai —— "
Cố thiếu kỳ miệng giật giật, lại cái gì cũng không nói. Trong lòng hắn nghĩ: Đánh hảo quan hệ? Trên tay hắn ký không có dư thừa chế thuốc (có cũng không bỏ được cấp), cũng không có một người nào, không có một cái nào hào phóng luyện khí sư huynh, thế nào khả năng hấp dẫn ở cái kia ái tài xú tiểu tử?
Cũng may bốn người trung, rốt cục có một vị nguyện ý bái tại (ở) vạn trạch tông môn hạ, mới để cho lô quảng tân trưởng lão trong lòng cân bằng một ít. Có thể nhìn đến cuối cùng một vị, lại làm cho Thanh Vân phái cấp lưới đi, cảm thấy lại có chút tức giận bất bình đứng lên —— không phải gần nhất được chút linh dược sao? Về phần giống nhà giàu mới nổi dường như khoe khoang đi ra, lấy này đến hấp dẫn đệ tử sao? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Chúng phu tranh tiên 378_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm bảy mươi tám chương ngươi tranh ta thưởng đổi mới xong!
Quyển thứ nhất ba trăm bảy mươi chín chương bạch hổ sứ giả
Hôm nay đổi mới thoáng đã muộn chút, bất quá vẫn là hai càng nga!
Cảm tạ nậu nậu nhiều điểm, phi linh đánh thưởng, hôn gió...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Dù sao chế thuốc lực hấp dẫn vẫn là thật lớn , cho dù còn chưa đặt chân tu chân giới, này đó trước tới tham gia tổng tuyển cử tham gia tuyển người cũng đã làm đủ công khóa, đối với trước mắt tu chân giới chế thuốc thiếu hi, là rất rõ ràng . Tại (ở) khác môn phái, cho dù là vạn trạch tông như vậy nhất lưu môn phái, hàng năm chế thuốc cung ứng cũng sẽ không vượt qua một lọ, cho nên Thanh Vân phái khai ra hàng năm hai bình số lượng, rất lớn hấp dẫn phần đông tham gia tuyển người ánh mắt.
Hơn một trăm cái tham gia tuyển người, còn có vượt qua một phần ba lựa chọn Thanh Vân phái, so với năm rồi con mèo nhỏ ba lượng chỉ, có thể nói là trước nay chưa có nóng nảy. Vạn trạch tông cũng không sai, có ít nhất mười đến cái lựa chọn , dù sao người ta tu chân giới thứ nhất môn phái hàng đầu ở đàng kia. Này bài danh nửa vời, hoặc là dựa vào sau môn phái đã có thể thảm , cư nhiên có ba môn phái xuất hiện da trắng trạng huống.
Vân huy chưởng giáo nhìn mình phía sau hi nhương hơn ba mươi vị tham gia tuyển người, trong lòng hiện lên một tia vui mừng rất nhiều, không quên nhỏ giọng hỏi Linh Nhi: "Linh Nhi, này hàng năm gia tăng một lọ chế thuốc tin tức có thể tin được không? Ngươi xác định là chưởng môn chính mồm lời nói? Phải biết rằng, chúng ta Thanh Vân phái tuy nói môn hạ đệ tử không nhiều lắm, hàng năm mỗi người hai bình chế thuốc trong lời nói, chỉ sợ cũng một cái không nhỏ số lượng. Lô trưởng lão lúc trước lời nói dù chưa miễn có ghen tị chi ngại, nhưng cũng có lý. Đừng đệ tử chiêu lên đây, lại thực hiện không được hứa hẹn, hỏng rồi Thanh Vân phái thanh danh..."
Thanh âm của hắn tuy nhỏ, mặt sau đứng yên hơn ba mươi vị tham gia tuyển người lại nghe cái rõ ràng. Linh Nhi thản nhiên đảo qua vài vị thay đổi sắc mặt tham gia tuyển người. Cố ý làm bộ như một bộ thiên chân bộ dáng, nói : "Chưởng giáo xin yên tâm, này đó sư đệ sư muội nếu lựa chọn chúng ta Thanh Vân phái, về sau sẽ lấy môn phái vẻ vang. Cho dù môn phái có cái gì tiểu khó khăn, cũng có thể có thể thông cảm . Ta tin tưởng, sư đệ sư muội lựa chọn gia nhập chúng ta Thanh Vân phái. Sẽ không chỉ cần là vì chế thuốc , có phải hay không?"
Đại đa số lựa chọn Thanh Vân phái tham gia tuyển người đều cười gật đầu xưng là, một phần nhỏ chần chờ chỉ chốc lát, cũng chậm rãi gật đầu, chỉ có ba năm cái sắc mặt trở nên rất khó coi, trong lòng nói thầm : Không vì các ngươi khai ra chế thuốc, ai sẽ lựa chọn bài danh thứ chín tiểu phá cửa phái? Vạn trạch tông, kiếm tiên môn, đan khí môn. Mà ngay cả Thiên Nguyên phái môn phái nội tình đều so với các ngươi hùng hậu hơn đâu!
Này vài người hai mặt nhìn nhau sau, hiện ra hối hận thần sắc đến. Linh Nhi trong lòng cười lạnh một tiếng, nàng nói kia một phen nói mục đích, chính là chờ này vài cái thân thể phát ra linh quang không sạch sẽ không chịu nổi tham gia tuyển người mắc câu đâu!
Vân huy chưởng giáo lắc đầu không thôi, Linh Nhi tiểu nha đầu này nghĩ đến tùy ý quen . Phỏng chừng gia tăng chế thuốc cùng linh thạch phân công lượng, là tiểu nha đầu ăn nói bừa bãi, bằng không chuyện lớn như vậy nhi, Thanh Huyền sư điệt sẽ không không cùng các mạch thủ tọa nhóm thương nghị . Cái này nhưng gặp, nói đã muốn trước mặt các phái đại biểu mặt nhi nói ra , muốn thật thực hiện không được, dọa người nhưng quăng quá !
Cẩn thận nghĩ nghĩ, vân huy chưởng giáo lại hỏi này tham gia tuyển người: "Các ngươi nhưng nghĩ kỹ! Nhưng là tự nguyện gia nhập ta Thanh Vân phái ?"
Trong đó một ánh mắt lóe ra, xấu xí thiếu niên giọng the thé nói: "Thanh Vân phái đãi ngộ như thế hậu đãi. Chúng ta tự nhiên nguyện ý gia nhập. Bất quá... Nếu như sư tỷ chính là tin khẩu mà nói trong lời nói... Chúng ta đây cần phải lại suy nghĩ một chút !"
Mấy vị khác đều phụ họa, gật đầu xưng là. Đại bộ phận tham gia tuyển người mắt lộ ra khinh thường nhìn bọn họ, hơn nữa theo chân bọn họ rớt ra chút khoảng cách, sợ sư thúc tổ cùng sư tỷ đem mình cùng mấy người kia con buôn tên liệt vào nhất loại. Bất quá, cũng có mấy cái ôm quan vọng thái độ, hy vọng mấy người kia tên huyên càng hung càng tốt. Tốt nhất làm cho chưởng giáo mở miệng định luận.
Linh Nhi nhìn mấy người kia bính đáp tối hung , tựa tiếu phi tiếu nói: "Các ngươi hảo hảo lo lắng rõ ràng! Đương nhiên, chúng ta Thanh Vân phái cũng muốn suy nghĩ một chút , không phải thật tâm gia nhập , chúng ta Thanh Vân phái nhưng không chào đón! Ta lần đầu tiên nhận trọng đại như vậy nhiệm vụ, cũng không muốn thay môn phái thu vào một ít bất trung không thành, ruồng bỏ sư môn phản đồ!"
Lời của nàng, khiến cho này quan vọng thái độ tham gia tuyển người trong lòng cả kinh, thu liễm tâm thần, thái độ cũng trịnh trọng mà thành khẩn đứng lên. Mấy người kia huyên lợi hại nhất , lại cảm thấy mặt mũi thượng không nhịn được . Bọn họ tự cho là linh căn không sai, tư chất không kém, không lo không có môn phái thu, xương cốt liền khinh lên, không biết mình bao nhiêu cân lượng , kêu gào : "Hắc! Ngươi ăn nói bừa bãi, hứa hẹn điều kiện không bảo đảm có thể thực hiện còn có để ý ? Như vậy môn phái bất nhập cũng thế!"
"Nơi này bất lưu gia, đều có lưu gia chỗ! Đi , đừng ở chỗ này chậm trễ thời gian , bài danh thứ chín môn phái nhỏ, không có gì tiền đồ !" Lập tức, có bốn vị tham gia tuyển người theo Thanh Vân phái đội ngũ trung bước ra khỏi hàng.
"Các ngươi còn ở chỗ này đang cầm bọn họ cấp họa bánh lớn không buông tay đâu? Ngốc mũ nha! Không theo chúng ta đi, các ngươi sẽ hối hận !"
Có hai cái tham gia tuyển người do dự một chút, cũng ra đội ngũ, hướng tới vân huy chưởng giáo thật có lỗi Tiếu Tiếu, đi theo kia bốn vị phía sau ra đội ngũ, hướng về vạn trạch tông phương hướng bước nhanh mà đi.
Vân huy chưởng giáo mấy trăm năm qua chưa bao giờ chịu qua như vậy cơn giận không đâu, hé ra nét mặt già nua đến mức đỏ bừng, cũng không dễ làm nhiều như vậy tân tấn đệ tử mặt nhi phát, chỉ có thể hung hăng trừng mắt nhìn người gây ra họa —— Linh Nhi liếc mắt một cái.
Không ngờ tiểu nha đầu kia không chút nào không có ý thức đến chính mình cấp môn phái mang đến bất lương ảnh hưởng, ngược lại cười hì hì an ủi hắn: "Sư thúc tổ xin yên tâm, mấy người kia hai mặt tên, theo chúng ta người này sau khi rời khỏi đây, khẳng định đòi không ân huệ!"
"Hừ! Ai quan tâm bọn họ chết sống! Ngươi sấm đại họa , ngươi này nghe gió chính là vũ tính tình, nên hảo hảo sửa sửa lại! Trở về nhìn ngươi chưởng môn sư phụ xử trí như thế nào ngươi!" Vân huy đau đầu như thế nào cứu lại Thanh Vân phái thanh danh đâu!
Linh Nhi lại giơ lên tươi cười đắc ý, nói : "Sư thúc tổ, biển đào sa, còn lại đều là thật kim! Ngài ngẫm lại, này ngã theo chiều gió tên, chính là gia nhập chúng ta môn phái, nói không chừng cũng sẽ bởi vì một chút ưu việt, đem chúng ta môn phái cấp bán, không bằng không cần! Xem đi, một chút nho nhỏ khảo nghiệm, sẽ đem vài cái biến chất cấp loại bỏ đi ra ngoài, ngài hẳn là thưởng cho ta mới là!"
Vân huy chưởng giáo tinh tế nhất cân nhắc, thật đúng là này để ý nhi, chậm rãi gật đầu không hề ngôn ngữ, bất quá vẫn là một bộ tâm sự nặng nề bộ dáng!
Cũng đang như Linh Nhi lời nói, này theo Thanh Vân phái đi ra vài cái cặn, khác mấy môn phái đều không muốn thu —— ngươi sớm làm sao đi? Người ta không cần ngươi, ngươi liền thí điên thí điên rồi hãy tới tìm ta nhóm, khi chúng ta là thu rách nát nhi ? Cuối cùng, mấy cái tên không có biện pháp , đành phải gia nhập kia ba cái tịch thu đến đệ tử tam lưu môn phái, cả đời dừng lại đang luyện khí hậu kỳ, khó tiến thêm nữa...
Vân huy tâm sự nặng nề, đơn giản dạy bảo tân tấn đệ tử vài câu, liền làm cho bọn họ trở về ký túc xá sửa sang lại đều tự vật phẩm. Sau đó mang theo Linh Nhi, đi tiền viện quảng trường trước lầu các. Nơi đó, thí luyện đã muốn tiến hành đến cuối cùng thời khắc mấu chốt.
"Thế nào, Tần sư huynh! Này giới ngũ linh căn đệ tử có hay không xuất sắc ?" Tiến lầu các, Linh Nhi lập tức tiến đến Tần Kinh Hồng bên người, ánh mắt nhìn chằm chằm linh lực tường, hạ giọng hỏi.
Tần Kinh Hồng bên người một cái năm trước cũng tới tuyển đệ tử người tu chân, nhận ra nàng đến, nhỏ giọng cười nói: "Không có đi năm Linh Nhi sư muội kia một tổ xuất sắc tham gia tuyển người xuất hiện! Sư muội kia con chó nhỏ đâu? Ta với ngươi Tần sư huynh lúc trước nhưng là mắt thèm vô cùng đâu!"
Linh Nhi không chút nào khiêm tốn da mặt dày nói : "Sư huynh ngươi cũng thật có nhãn lực, ta thí luyện thành tích, đây chính là chưa từng có ai hậu vô lai giả, năm nay này đó các tiểu tử tưởng vượt qua ta nổi bật, đây chính là si tâm vọng tưởng... Xích xích xích xích..." Chính mình chưa nói xong đâu, đảo trước nở nụ cười.
Tần Kinh Hồng chỉa về phía nàng chóp mũi, cười đến vẻ mặt bất đắc dĩ, nói : "Có ngươi như vậy khoa chính mình sao? Tuyệt không khiêm tốn! Bất quá, năm nay có tên tiểu tử, bên người cũng dẫn theo một cái linh thú, rất lợi hại ! Lấy không được thứ nhất, trước tam hẳn là không chạy nhi !"
"Dẫn theo linh thú? Người nào? Chỉ cho ta xem!" Linh Nhi tò mò duỗi thẳng đầu, nhìn linh lực trên tường toàn động đầu người, tứ linh căn ngũ linh căn tham gia thí luyện tuyển thủ thật đúng là không ít.
Tần Kinh Hồng điểm một chỗ, dùng linh lực phóng đại cho nàng xem. Kia là một cái thân đơn giản màu trắng trang phục, ước chừng mười ba bốn tuổi thiếu niên, vóc dáng nhỏ gầy, tuấn tú trắng nõn, hai gò má tới gáy trơn bóng như từ, miệng mân quá chặt chẽ , vẻ mặt quật cường. Hắn cầm trong tay một phen ba thước thanh phong, hết sức chăm chú đối phó một cái ấu hung sói. Bên cạnh hắn, một cái nhỏ cẩu lớn nhỏ màu trắng con hổ nhỏ, chính nhe răng trợn mắt đánh về phía ấu hung sói, cắn chặt đối thủ chân sau, cấp thiếu niên tranh thủ đến chém giết yêu thú cơ hội.
Linh Nhi nhìn có chút quen mặt Tiểu Bạch hổ, mày túc lên, nàng đem thị giác điều chỉnh một chút, tiếp tục phóng đại hình ảnh, rốt cục nhận ra Tiểu Bạch hổ, trong miệng không khỏi kêu lên: "Hổ Tiểu Bạch! Người này không phải đi đã đánh mất sao? Chẳng lẽ là bị thiếu niên này cấp nhặt đi?"
Tần Kinh Hồng chính tán thưởng một người một thú phối hợp được ăn ý, nghe vậy quay đầu nhìn về phía sư muội, hỏi: "Như thế nào? Sư muội nhận được này chỉ linh thú?"
"Cái gì linh thú! Đây là hồ thiếu chủ lạc đường tiểu cháu ngoại trai, đến từ chính ảnh u rừng rậm bán thú nhân bộ lạc! Tiểu gia hỏa này, cả nhà bởi vì nó đều nhanh sắp điên! Như thế này xem ta không tấu nó mông." Linh Nhi nhìn về phía thiếu niên kia linh quang, đúng là nàng tại (ở) ngũ linh căn trông được đến số lượng không nhiều lắm màu trắng linh quang tham gia tuyển người một trong, trong lòng liền có so đo.
Làm mặt trời lặn ánh chiều tà, bị màu đen màn sân khấu che dấu thời điểm, bốn năm linh căn người dự thi đều bị theo thí luyện nơi truyền tống đi ra. Linh Nhi tại (ở) trong đám người cẩn thận tìm kiếm, rốt cục tìm được rồi cái kia nhỏ gầy áo trắng thiếu niên.
"Hi! Tiểu đệ đệ, nhĩ hảo nha! Của ngươi linh sủng đâu, có thể phóng xuất cho ta xem sao?" Linh Nhi gặp bên cạnh hắn mất đi hổ Tiểu Bạch tung tích, liền theo dõi hắn trên lưng linh thú túi, cười đến cùng lừa gạt tiểu hồng mũ sói bà ngoại dường như.
Thiếu niên đến từ trước hiển nhiên bị cáo giới muốn giấu dường như mình linh sủng, liền vẻ mặt đề phòng nhìn nàng nói : "Cái gì linh sủng? Không biết ngươi đang nói cái gì!"
Linh thú túi trung nghẹn khuất hổ Tiểu Bạch, lại cảm nhận được quen thuộc hơi thở, càng không ngừng bính đáp : 【 người này hơi thở rất quen thuộc, Tiểu Bạch hẳn là nhận thức nàng, trịnh tung kiệt, mau thả ta đi ra ngoài! 】
Linh Nhi đỉnh đầu ngủ say chu tước tiểu hồng, lại giống nhau cảm ứng được cái gì dường như, đột nhiên thức tỉnh, kêu: "Bạch hổ, ta cảm ứng được bạch hổ hơi thở! Mẹ, tứ đại thần thú sẽ tụ ..."
Bạch hổ? Chỗ nào đến bạch hổ? ... Chẳng lẽ nói rất đúng hổ Tiểu Bạch? Không thể nào, cái kia yêu khóc tiểu nãi tể nhi, sẽ là tứ đại thần thú một trong bạch hổ thần thú? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi chương mời chào
Đa tạ dài thảo tiểu mỗ, khí phách nữ sinh đưa phấn hồng phiếu phiếu, canh hai đưa lên...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cái kia kêu trịnh tung kiệt nhỏ gầy tuấn tú thiếu niên, bị linh thú túi lý Tiểu Bạch hổ náo loạn không có cách nào khác, đành phải đem nó phóng xuất. Hổ Tiểu Bạch, là hắn quấn quít lấy tộc huynh, cùng hắn tại (ở) ảnh u rừng rậm bên ngoài lịch lãm khi gặp được , tiểu tử kia bị một cái nhị cấp yêu thú triền trụ liễu, đại phát thần uy cắn chết nhị cấp yêu thú sau, hôn mê tại (ở) trong rừng.
Hắn xem hổ Tiểu Bạch khờ đầu khờ não bộ dáng thật đáng yêu, liền đem nó mang về gia. Trịnh tung kiệt là một cái cực kì nhỏ tu chân gia tộc tộc trưởng con, ngũ linh căn tư chất hắn không bị gia tộc xem trọng, trời sanh tính quật cường hắn, lại hạ khổ công phu tu luyện. Hắn tộc trưởng phụ thân thấy thế, liền đem mình phân phối đến linh dịch, vụng trộm cấp con dùng . Khổ luyện năm năm, rốt cục thối thể thành công, tiến giai luyện khí một tầng.
Nhặt quay về Tiểu Bạch hổ trịnh tung kiệt, vốn cho là mình nhặt được một cái rất lợi hại linh thú, liền nghĩ thừa dịp nó hôn mê thời điểm, lập hạ huyết khế, không nghĩ tới bị chưa thức tỉnh bạch hổ thần thú khế ước, trở thành bạch hổ sứ giả.
Kỳ thật, hắn cũng coi như nhân họa đắc phúc , có thể được thần thú tuyển vì sứ giả , người nào không phải tu chân chi sĩ trung người nổi bật? Tỷ như thiên linh căn tiêu thư kỳ, bị thanh long khế ước vì thanh long sứ giả. Lại thí dụ như Linh Nhi muội tử, đồng dạng là thiên linh căn Tô Tử Mi, trở thành huyền vũ sứ giả. Hắn một người bình thường ngũ linh căn phế sài, nếu như không phải bạch hổ thần thú ở ngây thơ còn nhỏ kỳ, giống hắn như vậy tư chất cho nó xách giày nó đều mặc kệ.
Nói đến buồn cười, đơn thuần ngây thơ Tiểu Bạch hổ cùng trịnh tung kiệt quan hệ, không giống chính và phụ. Ngược lại hướng một đôi vui mừng oan gia, cả ngày nói nhao nhao ồn ào đấu võ mồm, nhìn qua ai cũng không phục ai. Bất quá, vừa đến trọng đại quyết định thời điểm. Bạch hổ thần thú bẩm sinh uy áp, khiến cho hắn này sứ giả không tự giác đi phục tùng nó.
Tựa như hiện tại, lo lắng hổ Tiểu Bạch trong bất tri bất giác lại phóng xuất ra nó uy áp. Trịnh tung kiệt đành phải bắt nó thả ra linh thú túi.
Tiểu Bạch hổ vừa ra tới, chu tước tiểu hồng liền bay lên nó đầu đứng, kỷ kỷ oa oa giễu cợt nó: "Ta nói bạch hổ a bạch hổ, ngươi thân làm một người thần thú, cư nhiên bị trở thành linh sủng cất vào linh thú túi, nói ra không mặt mũi gặp người lâu!"
Hổ Tiểu Bạch dùng sức lắc lắc đầu, lại bị tiểu hồng sắc nhọn móng vuốt bắt lấy da đầu. Như thế nào cũng đá không dưới đến. Khi cách năm năm, tiểu tử kia dựa vào nó sâu sắc khứu giác cùng cùng với, vẫn là phân biệt ra Linh Nhi chính là cái kia bị cậu mang về bộ lạc, nấu thiệt nhiều hảo ăn cái gì cho nó ăn tỷ tỷ, liền đỉnh Tiểu Tống tước xông đến. Ôm lấy Linh Nhi tiểu thối nức nở : "Linh Nhi tỷ tỷ, của ngươi chim nhỏ nó khi dễ ta... Ô ô ô, Tiểu Bạch thật đáng thương, tìm không thấy đường về nhà. Tiểu Bạch thật đáng thương, không thấy được a cha a nương. Tiểu Bạch thật đáng thương, bị người mạnh mẽ khế ước..."
Linh Nhi bị nó ướt sũng mắt đen như vậy vừa thấy, mềm lòng đắc tượng thủy giống nhau, xoay người bắt nó ôm lấy đến, ôm vào trong ngực khinh khẽ vuốt vuốt nó lưng. Lúc này. Tiểu hồng đã muốn lại khiêu trở về Linh Nhi trên đỉnh đầu, cạc cạc cười: "Tiểu Bạch hổ, xấu hổ xấu hổ mặt, lớn như vậy còn khóc nhè, còn làm nũng. Oa ca ca... Chờ ngươi sau khi thức tỉnh, ta nhất định sẽ không quên dùng chuyện này tới lấy cười ngươi!"
Linh Nhi đem Tiểu Tống tước theo đầu thượng trảo xuống dưới. Nắm bắt nó đầy cái miệng nhỏ nhắn, cảnh cáo nói: "Tiểu hồng, ngươi không ngoan nga! Cả ngày không phải giễu cợt này, chính là cười nhạo cái kia! Ngươi cũng không học học tiểu thanh, người ta ăn tinh hạch sau, trong đầu buồn bực khổ tu. Giống như ngươi, cả ngày gây chuyện thị phi."
Bị nắm bắt miệng tiểu hồng, ô ô kháng nghị: "Ma ma phiến sâm, ma ma không tẩy trở mình tiểu phùng , Ngân giới thế nào đã dã hệ sinh huy..." (mẹ bất công, mẹ không thích tiểu đỏ, người ta nào có gây chuyện thị phi... )
Linh Nhi trên cổ tay tiểu thanh, vụng trộm mở đen lúng liếng ánh mắt, mím môi miệng cười trộm. Sau đó lại tò mò nhìn chằm chằm Linh Nhi trong lòng Tiểu Bạch hổ xem không ngừng.
Hổ Tiểu Bạch không có chút nào trí nhớ của kiếp trước, nó gặp cái kia xanh biếc xanh biếc con rắn nhỏ, như hổ rình mồi nhìn mình chằm chằm, trong lòng có chút sợ hãi. A nương nói, nhan sắc càng là tiên diễm con rắn nhỏ, độc tính càng mạnh, nếu Tiểu Bạch bị nó cắn một ngụm, không chết cũng phải nửa cái mạng đi xuống. Vì thế dùng run rẩy tiếng nói mở miệng nói: "Linh Nhi tỷ tỷ ~~~~~~~ có ~~~~~~ có xà..."
"Ta không phải xà, ta là thanh long đại nhân! Về sau đã kêu ta thanh long đại nhân, nhớ kỹ sao?" Tiểu thanh rốt cục cảm nhận được tiểu hồng vì sao như vậy yêu trêu cợt người, nhìn Tiểu Bạch hổ kia co rúm lại sợ hãi bộ dáng, tiểu thanh long miễn bàn nhiều sảng liễu. Nó hướng tới hổ Tiểu Bạch thử nhe răng, giống như tại (ở) đe dọa: Không nhớ được, cẩn thận ta cắn ngươi!
"Kí ~~~ nhớ kỹ!" Tuy rằng trước mắt này tiểu thanh xà hình thể, so với trong bộ lạc xà tiểu thanh mê ngươi hơn, thoạt nhìn một chút tính công kích đều không có, nhưng là hổ Tiểu Bạch vẫn là phát ra từ nội tâm sợ hãi. Có lẽ nhưng để giải thích vì —— kiếp trước bị thanh long khi dễ ngoan , tâm lý lưu lại dày đặc bóng ma. Bởi vì bạch hổ cùng thanh long đấu nhiều năm như vậy, nhưng lại chưa bao giờ thắng qua.
"Tốt lắm, tốt lắm, đều đừng khi dễ nhà chúng ta Tiểu Bạch rồi, nó..." Linh Nhi lời còn chưa dứt, bị người đánh gãy .
"Tiểu Bạch là thuộc loại của ta, ta cùng nó định ra khế ước , nó không là các ngươi gia !" Cùng hổ Tiểu Bạch ở chung năm năm, như hình với bóng, mà ngay cả ngủ đều ở trên một cái giường trịnh tung kiệt, mắt lộ ra cảnh giác nhìn áo trắng thắng tiên cô gái, sợ nháy mắt, Tiểu Bạch hổ đã bị đoạt đi dường như.
Linh Nhi buồn cười nhìn trước mắt so với chính mình còn ải nữa cái đầu xinh đẹp tiểu chính thái, đưa tay nhu nhu đầu của hắn, cười nói: "Với ngươi khế ước , sẽ không có thể cùng ta thân cận ? Tiểu tử kia, nói cho ngươi biết, tỷ tỷ linh thú duyên rất tốt đâu! Nhìn đến này chỉ tiểu thanh long sao? Nó cũng là có chủ nhân , còn không phải vừa thấy được ta liền dính tại (ở) trên người của ta? Cái này gọi là nhân cách mị lực, biết?"
Trịnh tung kiệt xoá sạch Linh Nhi tay, phụng phịu nói : "Đừng động thủ động cước , ghét nhất bị người khác sờ ta đầu !"
Linh Nhi xem hắn một bộ phản nghịch kỳ quốc trung sinh bộ dáng, cố ý tại (ở) trên đầu của hắn một trận loạn nhu, cười nói: "Đầu của ngươi là Tiểu Bạch mông a, còn sờ không thể ?"
Hổ Tiểu Bạch nãi thanh nãi khí đến: "Không phải Tiểu Bạch mông, Tiểu Bạch mông không lâu lông màu đen..." Dẫn tới Linh Nhi một trận vui sướng cười to, Tiểu Bạch cùng nó tuyển định sứ giả, một cái dáng điệu thơ ngây nhưng cúc một cái ra vẻ thâm trầm, rất hỉ cảm !
"Tiểu tử! Tỷ tỷ rất thích ngươi , đến chúng ta Thanh Vân phái thế nào?" Linh Nhi ái tài sốt ruột, tuy rằng tiểu tử này bất quá ngũ linh căn tư chất, bất quá, nếu bạch hổ tuyển định hắn, nhất định là khả tạo chi tài. Hơn nữa trên người hắn phát ra linh quang như thế thuần khiết, làm cho nàng nhịn không được tưởng muốn giúp hắn một tay.
Không ngờ tiểu tử kia lại túm đi lên, cái mũi hướng lên trời, hừ lạnh một tiếng nói : "Thanh Vân phái? Bất quá là tu chân giới bài danh thứ chín tiểu phái mà thôi, dựa vào cái gì làm cho bổn thiếu gia lựa chọn các ngươi môn phái? Phải biết rằng, lần này thí luyện trước năm tên, là có thể được hưởng lựa chọn môn phái quyền lợi !"
Linh Nhi cười cười, nói : "Tiểu tử, ngươi biết ta là cái gì linh căn, ta lại là lúc nào gia nhập Thanh Vân phái ? Tu vi của ta bây giờ là thế nào ? Này đó ngươi muốn biết sao?"
Kỳ thật, trịnh tung kiệt bởi vì hổ Tiểu Bạch cùng Linh Nhi vô cùng thân thiết quan hệ, đối này tiểu tiên nữ giống như xinh đẹp linh động cô gái cũng không ác cảm, thấy nàng như vậy vừa hỏi, liền tò mò đứng lên: "Ngươi nguyện ý nói ta chợt nghe , không nói cũng không phương, ta có biết hay không lại có cái gì khác nhau?"
Xú tiểu tử, thật không đáng yêu! Linh Nhi trong lòng cười sao một tiếng, nói : "Tiểu tử, tỷ tỷ với ngươi giống nhau, là ngũ linh căn tư chất, năm năm kỳ tiên linh học viện tổng tuyển cử thời điểm, rất không bị người xem trọng. Bất quá, ta giống như ngươi, dựa vào thực lực của chính mình, lấy được thí luyện thứ nhất thành tích, thành công gia nhập Thanh Vân phái. Đừng trở mình mắt, tỷ tỷ ánh mắt cũng không tệ lắm! Bằng không, làm sao có thể năm năm nội Trúc Cơ thành công, cũng đột phá Trúc Cơ nhị tầng đâu?"
"Cái gì... Cái gì? Ngươi cư nhiên ngũ linh căn Trúc Cơ thành công ? Hơn nữa còn là tại (ở) ngắn ngủn năm năm nội?" Tiểu chính thái ánh mắt mở tặc đại, một bộ xem siêu cấp quái thú bộ dáng.
Linh Nhi lại lộ ra mê hoặc tiểu hồng mũ sói bà ngoại sắc mặt, cười đến cáo già: "Là nha! Ai nói ngũ linh căn không thể tu tiên? Tỷ tỷ ta không phải là rõ ràng ví dụ? Năm năm trước cùng giới thiên linh căn tham gia tuyển người, cũng không tỷ tỷ ta tu vi cao!" (muội muội, ngượng ngùng, bắt ngươi làm có vẻ ! )
Trịnh tung kiệt cái miệng nhỏ nhắn trương lão đại, vây quanh Linh Nhi vòng vo hai vòng, từ trên xuống dưới đánh giá lần nhi, bất khả tư nghị nói: "Ngươi không phải dỗ của ta đi?"
Linh Nhi lộ ra khinh thường bộ dáng, chỉ vào cách đó không xa vài cái môn phái khác người tu chân, nói : "Không tin? Không tin ngươi tùy tiện trảo tu chân môn phái đại biểu hỏi một chút, ta cố Linh Nhi có phải hay không ngũ linh căn Trúc Cơ đệ nhất nhân?" Nói xong, còn làm ra một bộ túm túm bộ dáng.
Tiện đà, nàng lại giống sủy cái gì khó lường đại bí mật dường như, tiến đến trịnh tung kiệt bên tai, nhỏ giọng nói: "Nếu như ngươi gia nhập chúng ta Thanh Vân phái, tỷ tỷ có thứ tốt tặng cho ngươi nga! Hơn nữa ngươi chỉ cần khẳng hạ khổ công phu, tỷ tỷ có thể đóng gói phiếu ngươi tất nhiên cũng có thể Trúc Cơ thành công, thậm chí Kết Đan, hóa anh... . Ngươi luyện khí cao nhất thời điểm, Trúc Cơ Đan tỷ tỷ bao ! Thế nào? Cơ hội khó được, ngươi nên hảo hảo hiểu rõ sở!"
Có thể làm cho ngũ linh căn hắn Trúc Cơ thành công? Hơn nữa có hi vọng Kết Đan, thậm chí hướng tới rất cao tiến cảnh rảo bước tiến lên... Trịnh tung kiệt quả thực không thể tin được lổ tai của mình, hắn gian nan nuốt khẩu nước miếng, cũng dùng rất nhỏ thanh âm yếu yếu hỏi: "Ta có thể hỏi một chút, theo lời ngươi thứ tốt, là cái gì không?"
Linh Nhi giống làm tặc dường như, tả hữu nhìn xem, cẩn thận theo Brahma vòng tay trung xuất ra một lọ giúp Cố tiểu đệ luyện chế linh dịch, bay nhanh nhét vào trịnh tung kiệt trong tay, sau đó lại giống không có người chuyện này dường như, vỗ vỗ bờ vai của hắn, lớn tiếng nói: "Tiểu tử, của ngươi này chỉ linh sủng không sai, mượn tỷ tỷ ngoạn vài ngày..."
Trịnh tung kiệt mở ra bình ngọc che, nháy mắt hóa đá . Trời ạ! Là linh dịch, suốt một lọ linh dịch! Xuất thân từ tiểu tu chân gia tộc hắn, thập phần rõ ràng chế thuốc khó được, như vậy nhất bình nhỏ linh dịch, cơ hồ là gia tộc bọn họ tả hữu người tu chân một năm phân lệ. Hắn chính là nương bằng phụ thân phân được hai giọt linh dịch, mới gian nan tiến giai luyện khí kỳ . Chỉ cần hắn đáp ứng gia nhập Thanh Vân phái, như vậy này suốt một lọ linh dịch, liền thuộc về mình ?
Trịnh tung kiệt như thế nào cũng không dám tin vào hai mắt của mình, không chịu tin tưởng lổ tai của mình. Chính mình sẽ không đang nằm mơ đi? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi mốt chương Kết Anh lôi kiếp
Ngày mai muốn đi đơn vị họp, hạnh phúc ngày nghỉ liền như vậy đã xong, hôm nay bản chu một lần cuối cùng thêm càng... Nắm quyền!
Cảm tạ khí phách nữ sinh, nậu nậu nhiều điểm, phi linh đưa hồng bao, 3q...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Tam tỷ... Không, về sau hẳn là kêu sư tỷ của ngươi , hắc hắc! Ngươi như thế nào ở chỗ này đứng? Tìm ngươi cả buổi , nên cơm chiều , béo đầu bếp nói cơm chiều cũng coi như hắn mời khách..." Cố thiếu vũ tò mò nhìn đần độn trịnh tung kiệt liếc mắt một cái, đối trong tay hắn nhìn quen mắt cái chai nhíu nhíu mày.
Hắn một phen đoạt lấy thịnh phóng linh dịch bình ngọc, nhét vào Linh Nhi trong tay, dùng ba người đều có thể nghe lấy được thanh âm nói : "Tỷ! Ngươi cũng không thể mềm lòng, như vậy trân quý chế thuốc, tại sao có thể tùy tùy tiện tiện bị người lừa đi đâu! Thu lại, thu lại!"
Trong tay linh dịch bị cướp đi, trịnh tung kiệt thế này mới như ở trong mộng mới tỉnh, hắn không tha nhìn Linh Nhi trong tay linh dịch, liếm liếm môi, nhỏ giọng đích xác nhận thức : "Có phải hay không ta gia nhập Thanh Vân phái, có thể đủ có được nghiêm chỉnh bình linh dịch?"
Linh Nhi cười hướng hắn gật gật đầu, trịnh tung kiệt sợ sệt nhìn bóng lưng của nàng, bên tai truyền đến cố tiểu chính thái bất mãn oán giận: Tỷ tỷ, hắn bất quá ngũ linh căn tư chất, làm sao hạ lớn như vậy tiền vốn mời chào hắn... Cắn chặt răng, rốt cục làm ra một cái đời này chính xác nhất sáng suốt nhất lựa chọn...
Ngày kế thí luyện thành quả nghiệm thu thì trịnh tung kiệt thành tích, tuy rằng không có Linh Nhi bọn họ một lần kia điên cuồng, nhưng cũng vững vàng ở thứ nhất vị trí. Hắn lựa chọn không hề nghi ngờ, tự nhiên là Thanh Vân phái.
Dù sao cũng là ngũ linh căn đệ tử, lô quảng tân tuy rằng nói hai câu toan nói, thật cũng không có khiến cho môn phái khác chú ý. Thành tích bài danh trước ngũ bốn người khác, đều là có gia tộc tu chân sâu xa tứ linh căn đệ tử, phần lớn đã đi vào luyện khí kỳ, phân biệt lựa chọn vạn trạch tông, kiếm tiên môn, đan khí môn cùng không lo phái.
Về phần khác phần đông có thể đứng hàng thứ tự bốn năm linh căn tham gia tuyển người, gặp phải bọn họ phần lớn là thất vọng vận mệnh. Vài cái tu chân đại phái chỉ tượng trưng tính lựa chọn một hai vị tứ linh căn đệ tử. Vốn tưởng rằng lần này tổng tuyển cử thu hoạch rất nhiều Thanh Vân phái, sẽ không lại chọn lựa linh căn bình thường đệ tử. Lại không nghĩ rằng tại (ở) Linh Nhi kiên trì hạ, lại thu nạp bốn vị tứ linh căn ngũ linh căn đệ tử, thấu thành bốn mươi số nguyên.
Tần Kinh Hồng nhìn phía sau đông nghìn nghịt đầu người, phạm vào lo: "Sớm biết rằng đem tiên tôn bước trên mây tàu cao tốc mượn đến đây. Nhiều như vậy sư đệ sư muội, như thế nào mang về đâu? Vẫn là đưa tin trở về, thỉnh chưởng môn sư phụ định đoạt đi!"
Vân huy chưởng giáo hiển nhiên cũng đồng ý Tần Kinh Hồng đề nghị, Linh Nhi lại cười hì hì nói : "Làm gì làm điều thừa, không phải hơn bốn mươi người đệ tử thôi! Ta có biện pháp!"
Nàng tế ra bản thân thuyền hoa bộ dáng tàu cao tốc, buông thang đu, cười đối cực kỳ hâm mộ Tần Kinh Hồng nói : "Lần này đi ra trước. Đừng cách sư huynh đem ta gọi là đi, tặng như vậy cái phi hành công cụ cho ta. Vốn ta xem xét thể tích rất khổng lồ, mà lại hao phí linh thạch, không nghĩ mang ra tới. Không dự đoán được lại nổi lên trọng dụng chỗ!"
Tại (ở) Long nha sơn vạn hồ động thời điểm, này tàu cao tốc liền phát huy một lần tác dụng , lần này tổng tuyển cử lại có dùng đến nó cơ hội, xem ra hay là còn thân mang theo lo trước khỏi hoạ hảo, dù sao Brahma vòng tay ánh sáng gian rất lớn.
Linh Nhi thúc dục tàu cao tốc chậm rãi lên không. Tại (ở) khác môn phái quen mắt trong ánh mắt, đi tới tiên linh học viện ngoại. Dược nhi, Tuyết Vũ, Vũ Văn hiên cùng với cửu vĩ thiên hồ chờ cùng tổng tuyển cử không quan hệ tạp vụ người chờ, nhưng vào không được học viện. Không thể không tại (ở) viện ngoại chờ. Còn có này tham gia tuyển người thân thuộc, cho bọn hắn nói lời tạm biệt cơ hội, dù sao lần đi bước vào tu chân lộ, không biết khi nào thì có thể có cơ hội gặp mặt. Ngươi làm những người khác có Linh Nhi như vậy vận khí, còn không có Trúc Cơ đã bị đuổi ra lai lịch luyện, năm năm nội bất khả tư nghị Trúc Cơ thành công, có cơ hội xuống núi môn xuất nhâm vụ, cùng thân nhân gặp nhau...
Chở hơn bốn mươi người tàu cao tốc, tại (ở) đám mây chạy suốt tám ngày, rốt cục đi vào thanh nguyên sơn trên không. Làm là sư tỷ. Linh Nhi nhiệt tình về phía sư đệ sư muội nhóm giới thiệu Thanh Vân phái bát núi lớn mạch, cùng với thập đại ngọn núi cao nhất, cộng thêm không đếm được tiểu phong đầu. Còn nói cho bọn hắn biết, Trúc Cơ thành công, có thể tự do lựa chọn nhỏ (tiểu nhân) phong đầu mở động phủ.
Bất quá, ánh sáng mặt trời phong trừ bỏ huyền lâm sư huynh tại triều dương phong phía sau núi mở động phủ. Khác vài cái sư huynh đệ tỷ muội tắc vẫn như cũ ở tại tứ hợp trong viện, giống một cái thân mật đại gia đình dường như.
"Ầm ầm ——" một trận đinh tai nhức óc sấm rền thanh, đánh gãy Linh Nhi líu ríu giới thiệu, nàng lăng chỉ chốc lát, buồn bực nói, "Chưởng giáo, chúng ta mộ hướng điện đón khách tiếng chuông, khi nào thì đổi thanh cự trống ?"
Vân huy chưởng giáo khẽ cau mày, nắn vuốt chòm râu, lắc đầu nói: "Cự trống? Không quá giống tiếng trống, ngược lại..."
"Oa! Mây đen, hảo dày đặc mây đen nga! Tam tỷ... Không, sư tỷ! Thanh nguyên sơn khí hậu hảo đặc biệt nga, chúng ta nơi này tinh không vạn lí, bên kia lại mây đen dầy đặc... Ngươi xem, còn tia chớp đâu!" Cố thiếu vũ thân mình tìm hiểu mép thuyền, ngón tay hướng về phía ánh sáng mặt trời phong phương hướng điểm điểm.
Mây đen? Tia chớp? Linh Nhi ngẩng đầu nhìn sáng sủa được không có một áng mây đóa bầu trời, không thể tin nhìn phía Cố tiểu đệ chỉ phương hướng —— không thể nào? Cướp lôi? Ánh sáng mặt trời phong trên không làm sao có thể tụ tập khởi cướp lôi? Chẳng lẽ đại sư huynh bọn họ tại (ở) nàng cách sơn môn trong khoảng thời gian này, tiến vào không gian hăng hái khổ tu, có người muốn Kết Đan ?
Không đúng nha! Chưởng môn sư phụ đã muốn quy định môn hạ đệ tử, mỗi ngày chỉ có thể vào nhập không gian một canh giờ, nàng mới bất quá cách sơn cá biệt nguyệt mà thôi, đại sư huynh bọn họ tu vi cao nhất , cũng bất quá cùng chính mình giống nhau Trúc Cơ nhị tầng mà thôi, không có khả năng tại (ở) đoản trong thời gian ngắn ngay cả khiêu sổ cấp, Kết Đan thành công đi? Linh Nhi đem ánh mắt nghi ngờ, đầu hướng về phía sư huynh Tần Kinh Hồng.
Tần Kinh Hồng tâm hữu linh tê, lắc đầu nói: "Ta lúc đi, tu vi cao nhất huyền lâm sư huynh mới bất quá Trúc Cơ lục tầng, sư phụ luôn báo cho chúng ta, tu đạo trước sửa tâm, cho nên không dám tăng lên cảnh giới quá nhanh, sợ Kết Đan thời điểm qua không được tâm ma một cửa."
Vân huy chưởng giáo khóe miệng hung hăng giọt rút trừu, hắn nhớ không lầm trong lời nói, huyền lâm nửa năm trước hắn gặp qua một lần, bất quá Trúc Cơ nhị tầng tu vi. Là cái gì cơ duyên khiến cho này người tu luyện cuồng, ngắn ngủn nửa năm, liền tăng lên bốn cảnh giới? Nghe Kinh Hồng tiểu tử ý tứ, đây là thả chậm tốc độ tu luyện kết quả. Chẳng lẽ, ánh sáng mặt trời phong nhất mạch đạt được có thể giúp tăng lên cảnh giới chí bảo? Không được, gặp lại sau Thanh Huyền, được nhắc nhở hạ tiểu tử kia, hắn nhưng là toàn bộ Thanh Vân phái chưởng môn, có thứ tốt muốn cùng chung, không có thể ăn độc thực...
"Không phải sư huynh bọn họ... Chẳng lẽ là sư phụ? Ta cách sơn thời điểm, chưởng môn sư phụ lão nhân gia ông ta ra vẻ đã muốn tiến giai kim đan hậu kỳ . Chẳng lẽ là Kết Anh kiếp lôi?" Đạo kiếp lôi thứ nhất nổi lên hồi lâu, rốt cục tại (ở) một tiếng đinh tai nhức óc tiếng sấm trung phách xuống. Linh Nhi thấy thế, có chút lo lắng nhìn về phía ánh sáng mặt trời phong. Lôi kiếp, nhưng là đòi mạng , được nhanh chút hạ đi dò thám tình hình thực tế.
Vân huy chưởng giáo khóe miệng vừa ngoan ngoan co rúm vài cái, ngươi tiểu nha đầu này thật Kim Đan kỳ cùng luyện khí kỳ dường như, tùy tiện chịu chút chế thuốc, bế quan khổ tu mười ngày nửa tháng có thể tăng lên một tầng cảnh giới? Tu chân nhất đạo, càng càng về sau tiến giai càng gian nan, Kim Đan kỳ không tăng lên một cái cảnh giới, thường thường muốn hao phí trên trăm năm thậm chí càng nhiều thời gian khổ tu. Thanh Huyền cũng bất quá vừa mới đi vào kim đan hậu kỳ không lâu, khoảng cách kim đan cao nhất còn xa thật sự đâu, Kết Anh? Ngươi cho là tiểu hài tử qua mọi nhà, nói được nhẹ nhàng như vậy. Bất quá...
"Này cướp lôi... Quả nhiên là Kết Anh cướp lôi! Vân Dật sư đệ lúc trước vượt Kết Anh cướp thời điểm, ta ngay tại cách đó không xa, tuy rằng đi qua trên trăm năm, ký ức hãy còn mới mẻ thế nào... Bất quá, chúng ta Thanh Vân phái có người Kết Anh? Không đúng nha, bát đại mạch tu vi cao nhất , phải kể tới ta cùng Thanh Huyền , cách Kết Anh còn sớm đâu! Rốt cuộc là ai đưa tới Kết Anh kiếp lôi?" Vân huy chưởng giáo thì thào tự nói , tưởng phá đầu cũng nghĩ không ra, vì sao lúc này ánh sáng mặt trời phong sẽ đưa tới Kết Anh cướp lôi...
Lúc này, tàu cao tốc thượng tất cả mọi người bị càng ngày càng gần kiếp vân hấp dẫn ở, nhất là này tân tấn đệ tử, tiến sơn môn chỉ thấy thức một hồi làm người ta phong vân biến sắc lôi kiếp, hưng phấn kích động loại tình cảm dật vu ngôn biểu.
"A! Không phải là lạc đại sư tại (ở) Kết Anh đi! Hắn trong khoảng thời gian này vẫn làm khách ánh sáng mặt trời phong, giúp chúng ta luyện chế Linh Nhi sư muội theo Linh Tổ bí cảnh thu thập đến linh dược. Chúng ta xuống núi thời điểm, sư phụ nói hắn giống như đã muốn kim đan cảnh giới đỉnh cao, ẩn ẩn có đột phá dấu hiệu..." Tần Kinh Hồng dùng sức vỗ ót, giật mình cao kêu một tiếng.
Vừa nghe là Lạc đại ca tại (ở) đối mặt Kết Anh lôi kiếp, Linh Nhi sắc mặt "Xoát" thay đổi. Đi vào thế giới này, nàng thân thấy hai lần lôi kiếp. Một lần là Tô gia gia đột phá Võ Thánh cảnh giới lôi kiếp, một lần là Thanh Vân phái một vị trưởng lão kim đan lôi kiếp. Này hai lần lôi kiếp, còn thuộc loại thấp nhất chờ lôi kiếp, nhưng uy lực của nó, là hữu mục cộng đổ . Bao nhiêu Trúc Cơ cao nhất cường giả, tại (ở) kim đan cướp trung, nhẹ thì tu vi lui về phía sau, cả đời cùng kim đan vô duyên; nặng thì tai kiếp lôi hạ mất đi sinh mệnh, hóa thành tro bụi...
Huống chi là Kết Anh chi cướp? Lạc đại ca cũng thật là, làm sao như thế qua loa lựa chọn Kết Anh thời gian địa điểm? Ít nhất cũng phải chờ mình trở về, làm cho nàng có chuẩn bị tâm lý thôi! Cũng may nàng kịp thì vừa nghĩ tới chính mình trở về nghênh đón chính mình là một khối bị cướp lôi đốt trọi thi thể, Linh Nhi trong lòng một cỗ khí liền nhắm thẳng thượng lủi. May mắn còn kịp...
Nàng nào biết đâu rằng, làm cho lạc thiếu khanh khát vọng biến cường, như thế giành giật từng giây tu luyện nguyên nhân, đúng là chính nàng. Nhìn Linh Nhi bên người tụ tập thực lực càng ngày càng mạnh đi theo người, thí dụ như dược nhi, thí dụ như Tuyết Vũ, lại thí dụ như Vân Dật... Hắn cảm giác nguy cơ càng ngày càng nặng, cảm thấy Kim Đan kỳ chính mình, tại (ở) Linh Nhi bên người càng ngày càng không có tồn tại cảm, càng ngày càng tìm không thấy vị trí của mình. Cho nên, hắn phải đổi cường, biến cường...
Linh Nhi gọi ra Tiểu Vân thừa lúc, nhảy đi lên, quay đầu hướng vân huy chưởng giáo cùng Tần Kinh Hồng nói : "Sư thúc tổ, Tần sư huynh, các ngươi trước mang theo sư đệ sư muội nhóm đi mộ hướng điện, ta đi ánh sáng mặt trời phong nhìn xem."
Vân huy chưởng giáo xuất ra trưởng bối uy nghiêm, quát: "Hồ nháo! Trở về! ! Kết Anh lôi kiếp uy lực lớn, ngươi đi xem náo nhiệt gì, một tên cũng không để lại thần bị lan đến , ngươi khóc đều không có <B>①38 xem 書 võng </B> trở về!"
Tần Kinh Hồng nghe vậy, nhảy lên phi kiếm sẽ đuổi theo ra đi, trong miệng nói : "Linh Nhi sư muội, ngươi cũng đừng thêm phiền , nghe chưởng giáo , mau trở lại! Ánh sáng mặt trời phong hiện tại rất nguy hiểm —— "
Linh Nhi Tiểu Vân thừa lúc tại (ở) chủ nhân đan dược tỉ mỉ nuôi nấng hạ, khởi là hắn dưới chân phàm khí có thể so sánh nghĩ ? Hắn chỉ có theo ở phía sau ăn vĩ khí phần... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi hai chương qua một phen lôi thần nghiện
Chúng phu tranh tiên 382_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm tám mươi hai chương qua một phen lôi thần nghiện đến từ 138 đọc sách võng (www. 13800100. cOm)
Cảm tạ trần ngọt 19921029, hewenhai đánh thưởng... Thứ hai càng đưa lên!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tần Kinh Hồng đi theo Linh Nhi mặt sau, tóc bị gió thổi trúng về phía sau phi thành cùng dưới chân kiếm song song, quên mở linh lực vòng bảo hộ hắn, híp mắt nhìn đến phía trước Linh Nhi, đều không phải là rớt xuống đến ánh sáng mặt trời phong thượng, mà là thẳng tắp bay vào kia phiến kiếp vân. 【138 đọc sách võng cao phẩm chất đổi mới www. 13800100. cOm】
Trong tim của hắn kinh hãi, kiếp vân trung nghĩ đến là lôi thần cùng điện mẫu lãnh địa, nàng nhất người Trúc Cơ lúc đầu tiểu tu sĩ đi vào, còn không bị nổi giận lôi thần điện thành đen thán? Không được, hắn được cứu trợ hắn đáng yêu tiểu sư muội, không nói nàng có được thần bí không gian, chỉ bằng kia một tay thiên tài luyện đan thuật, cũng được coi là Thanh Vân phái trấn sơn chi bảo nha!
Tần Kinh Hồng nhanh hơn ngự kiếm tốc độ, dần dần ngắn lại cùng tiểu sư muội khoảng cách. Nhưng là, đã muốn không còn kịp rồi, Linh Nhi tiểu sư muội cùng nàng dưới chân kia khối tuyết trắng đám mây, đã muốn bị đen thùi nùng vân sở bao phủ. Lo lắng vạn phần Tần Kinh Hồng, đang định truy tiến kiếp vân bên trong, nhưng là khoảng cách tầng mây kia còn có hơn mười trượng thời điểm, một cổ cường đại điện lưu, điện được hắn cả người run lên, dưới chân mềm nhũn, theo trên phi kiếm rớt đi xuống.
Cũng may hắn phi được độ cao cũng không cao, mà lại đã đến ánh sáng mặt trời phong trên không. Mất đi ngắn ngủi tri giác hắn, tỉnh lại sau phát hiện mình tại (ở) đại sư huynh trong lòng. Một bên nhị sư huynh lý mục nhiên tựa tiếu phi tiếu nhìn đầu của hắn phát, dùng cây quạt che khuất cái mũi dưới, trong thanh âm mang theo ý cười: "Ta nói Tiểu Ngũ a! Ngươi hôm nay tạo hình không sai, đem tức sùi bọt mép tinh hoa suy diễn đi ra ."
Ngô khéo hề sư tỷ tắc thở dài một hơi, nói : "Ngũ sư đệ. Ngươi không có việc gì đi đón gần kiếp vân làm cái gì? Xem, bị đánh xuống dưới chứ?"
Tần Kinh Hồng tri giác hảo một thời gian mới khôi phục , hắn nỗ lực đứng thẳng người, sờ sờ chính mình dựng thẳng thẳng hướng lên trời tóc. Theo nhị sư huynh huyễn hóa ra trong gương, nhìn đến một cái mặt đen đắc tượng mới từ đáy nồi chui ra đến, tóc nổ mạnh hướng lên trời quái nhân hình tượng.
Sờ sờ mặt giáp. Một trận rồi đột nhiên mà sinh cự lôi, sợ tới mức hắn nhất run run, nhìn phía tầng mây, mang theo khóc nức nở nói: "Đại sư huynh, nhị sư huynh... Tiểu sư muội, tiểu sư muội nàng..."
Vẫn chú ý cướp lôi hạ bàn đầu gối mà ngồi, ra sức cùng cướp lôi chống lại lạc thiếu khanh. Mắt lộ ra vẻ hâm mộ Thanh Huyền chưởng môn, nghe được đồ nhi mang theo âm rung "Tiểu sư muội" xưng hô, trong lòng không khỏi run lên —— này tiểu gây tinh, lại phạm phải không điều chuyện nhi ?
"Linh Nhi? Ngươi Linh Nhi sư muội làm sao vậy? Nàng không phải theo các ngươi cùng nơi đi tiên linh học viện tuyển đệ tử đi sao? Đúng rồi, Kinh Hồng. Ngươi như thế nào một người đã trở lại, tuyển đệ tử đâu?" Thanh Huyền nhìn đệ tử chật vật bộ dáng, cho rằng đã xảy ra chuyện gì, liên thanh hỏi.
Tần Kinh Hồng thở hổn hển một hơi, mới nói: "Tuyển đệ tử cùng vân chưởng giáo đi mộ hướng điện, Linh Nhi sư muội nhìn đến bên này kiếp vân, nghe đệ tử đoán nói là lạc đại sư tại (ở) Kết Anh, liền không khỏi phân trần vọt vào kiếp vân. Đệ tử tưởng muốn đi ngăn cản nàng, lại đã muộn từng bước. Cả người tê rần liền mất đi tri giác, rụng xuống..."
"Ngươi là nói... Linh Nhi vào này phiến kiếp vân?" Vân Dật như nghĩ tới cái gì nhìn trời thượng cuồn cuộn mây đen, khó trách đạo thứ nhất thiên lôi xuống dưới sau, nửa ngày không có động tĩnh đâu, nguyên lai là bị Linh Nhi quấy nhiễu .
Thanh Huyền chưởng môn rất rõ ràng chính hắn một tuổi trẻ sư tôn, đối Linh Nhi nha đầu là cỡ nào coi trọng. Mặt mang thần sắc lo lắng nói: "Sư tôn, Kinh Hồng khoảng cách kiếp vân hơn mười trượng đã bị cường đại điện lực đánh hạ đến đây, kia Linh Nhi nha đầu có thể hay không đã muốn..."
Vân Dật cười nhạt lắc lắc đầu, nói : "Không ngại, yên lặng xem xét, Linh Nhi đúng lúc chạy về, là lạc thiếu khanh cơ duyên."
"Sư tôn ý tứ là... Lạc đại sư lần này Kết Anh, định có thể thành công?" Thanh Huyền không biết sư phụ vì sao sẽ như thế khẳng định, có chút không dám tin tưởng thêm hâm mộ ghen tị hỏi.
"Có Linh Nhi tại (ở), Kết Anh tất thành kết cục đã định!" Vân Dật một bộ bí hiểm bộ dáng, trong lòng kỳ thật đang chờ xem kịch vui đâu, xem Thiên Lôi đôi hảo diễn.
Thanh Huyền trong lòng càng mơ hồ, như thế nào nghe sư phụ khẩu khí, Linh Nhi đối với lạc đại sư Kết Anh, khởi tới quan quan trọng tác dụng. Bất quá, tinh tế hồi tưởng một chút, lần trước vân chiêu trưởng lão Kết Đan, mắt thấy muốn chống đỡ không được , mặt sau hai đạo kiếp lôi lại kỳ tích giống như yếu xuống. Nếu như hắn nhớ không lầm trong lời nói, lúc ấy Linh Nhi trùng hợp đã ở hiện trường, hơn nữa thần sắc không hiểu nghiên cứu kiếp vân... Hay là, vân chiêu trưởng lão may mắn Kết Đan thành công, cũng cùng Linh Nhi có cái gì liên hệ?
Thanh Huyền trong lòng vừa động, đem tầm mắt đầu hướng về phía quay cuồng bắt đầu khởi động mây đen, ý đồ xuyên thấu qua tầng mây, nhìn phía mặt trên động tĩnh, đáng tiếc, kiếp vân khởi là hắn một cái Kim Đan kỳ người tu chân có thể nhìn thấu ?
Mà bên cạnh hắn Vân Dật, lại vẻ mặt hứng thú nhìn tầng mây. Nhìn tầng mây kia gót Thiên Lôi cãi cọ linh động cô gái, lộ ra một chút ấm áp tươi cười.
Nói, vọt vào kiếp vân Linh Nhi, chỉ một thoáng bị bên người đen đậm như mực, quay cuồng như nước nùng vân vây quanh , thỉnh thoảng một cái lóe sáng điện lưu, cắt qua tối đen mây mù.
Đẩy ra một cái người cá giống như lủi trôi qua điện quang, Linh Nhi cười đối dưới thân Tiểu Vân thừa lúc, nói : "Tiểu Vân, ngươi xem, ngươi thành tầng mây trung ngoại tộc , đen đặc kiếp vân càng phụ trợ ngươi khiết hoàn mỹ."
Tiểu Vân thừa lúc tự hào nói: "Chủ nhân, này đó kiếp vân đều là không có linh trí, chịu Thiên Lôi khống chế , nào có Tiểu Vân như vậy nhu thuận động lòng người?" Được! Cái dạng gì chủ tử, liền có nhiều linh vật. Này chính cái gọi là gần gần mực thì đen, gần đèn thì sáng đi!
"Ha ha, Tiểu Vân, hướng kiếp vân giải đất trung tâm xuất phát, chúng ta tìm Thiên Lôi đi nói chuyện phiếm đi!" Linh Nhi trong lòng thanh lịch cướp Lạc đại ca, sợ chính mình đã muộn từng bước, đại ca đã bị Thiên Lôi chém thành đen thán .
"Được rồi!" Tiểu Vân thừa lúc đáp ứng một tiếng, toàn tốc hướng tới kiếp vân giải đất trung tâm đi tới, vẫn không quên thay chủ nhân tránh đi vài đạo tráng kiện điện lưu.
Giây lát sau, Linh Nhi liền thấy được cầm trong tay thật lớn lôi chùy, kéo chừng tư thế, đang muốn chùy đi xuống mỏ nhọn Thiên Lôi. Nhãn tình sáng lên, việc đề cập thanh quấy nhiễu hắn: "Thiên Lôi đại ca! Đã lâu không gặp nga! !"
Chính mão chừng nhiệt tình, chuẩn bị đánh xuống đạo kiếp lôi thứ hai Thiên Lôi, bị thình lình xảy ra quen thuộc thanh âm, sợ tới mức tay nhất run run, lôi chùy rụng xuống, vừa vặn dừng ở chân của hắn chỉ trên đầu.
Thiên Lôi ôm chân, đan chân khiêu không ngừng, trong miệng tê tê hút lãnh khí. Phải biết rằng, Thiên Lôi lôi chùy nhưng là dùng biển sâu huyền thiết đặc chế , từng cái có ít nhất năm trăm cân, hiện tại thật tạp đến ngón chân thượng, cũng thật đủ hắn chịu .
Một đầu chỉ bạc điện mẫu, xinh đẹp ánh mắt hung hăng trừng mắt nhìn nhà mình lão công liếc mắt một cái, trong miệng than thở : "Câu nói đầu tiên đem ngươi dọa thành như vậy, xem ngươi này uất ức dạng!"
Sau đó thay đổi khuôn mặt tươi cười, không lên tiếng trước cười đối Linh Nhi nói : "Khanh khách ... Đây không phải là linh... Linh Nhi cô nương sao? Có chuyện gì, ngài nói một tiếng tựu thành, nói như thế nào đâu hảo làm phiền ngươi tự mình đi một chuyến? Ngươi xem này thiểm điện lôi minh ( sấm sét vang dội ) , ngài nếu có chút cái sai lầm, để cho chúng ta hai vợ chồng như thế nào giống Nữ Oa nương nương công đạo?"
Linh Nhi cúi người, thực nhẹ nhàng đem Thiên Lôi rơi xuống lôi chùy nhặt lên đến, ở trên tay suy nghĩ vài cái, tay kia thì thân hướng về phía Thiên Lôi, cười hì hì nói : "Xuất nhâm vụ vừa sẽ sơn môn, liền nhìn đến quý vợ chồng. Có bằng hữu từ phương xa tới bất diệc nhạc hồ? Cho nên liền đi lên cùng hiền khang lệ chào hỏi... Ta nói Thiên Lôi a, ngươi này lôi chùy không sai, cho ta mượn chơi đùa ?"
Thiên Lôi làm ra một cái đau răng biểu tình, cũng không biết là đầu ngón chân đau, vẫn là nhìn đến Linh Nhi cảm thấy đau đầu. Hắn làm cái so với khóc còn khó coi hơn biểu tình, liên tục thở dài nói : "Của ta tiểu tổ tông, đây chính là ta ăn cơm tên, ngài... Ngài liền giơ cao đánh khẽ!"
Thiên Lôi lúc này trong lòng khóc không ra nước mắt a! Làm nhận được nhiệm vụ này thì vừa thấy nhiệm vụ địa điểm —— thanh nguyên sơn ánh sáng mặt trời phong, trời ạ! Đây không phải là Linh Tổ chuyển thế cái kia tiểu tổ tông sơn môn chỗ sao? Lần trước, còn không phải nàng một cái mạch trưởng lão vượt kim đan cướp, tiểu tổ tông sẽ đem hắn tử điện thần lôi cấp thu, lúc này đây không phải sư phụ của nàng chính là nàng đồng môn sư huynh lịch cướp, nếu là xuống tay nặng, tiểu tổ tông còn không bóc của nàng da? Nếu như công nhiên phóng thủy trong lời nói, bị ngọc đế đã biết, chỉ sợ hắn này lôi thần cũng làm không lâu ! Ai, thật sự là thế khó xử!
Vốn, hắn còn cầu nguyện , tiểu tổ tông xuống núi đi chơi, hoặc là bị sư môn phái đi ra nhiệm vụ ! Ai ngờ tưởng, người ta xuất nhâm vụ là xuất nhâm vụ , nhưng là chính vội vàng lúc này lại đã trở lại. Hắn điểm tử cũng quá cõng điểm! Không được, về sau lại tiếp nhận chức vụ vụ, xuất môn trước nhất định làm cho lão quân cấp bặc nhất quẻ.
Thiên Lôi ra sức khước từ, làm cho Linh Nhi nháy mắt thay đổi sắc mặt. Hảo ngươi cái Thiên Lôi, lần trước đòi hỏi lôi tâm thời điểm, tư thái phóng được rất thấp . Này còn cũng không lâu lắm đâu, lại túm đi lên không phải? Không phải một cái phá chùy tử thôi! Ngoạn hai cái lại ngoạn không xấu!
Vốn đang vẻ mặt khó xử Thiên Lôi, gặp Linh Nhi kéo dài mặt, thân thể không ngừng chính mình sai sử, trực tiếp cười theo hai tay đem lôi chùy dâng.
"Này còn không sai biệt lắm!" Làm Linh Nhi trên mặt lại đi mãn tươi cười thời điểm, Thiên Lôi lại vừa mới kịp phản ứng chính mình làm gì chuyện ngu xuẩn, vẻ mặt cầu xin, trong lòng tính toán thiên cung trung ai tại (ở) ngọc đế trước mặt có thể nói thượng nói, giúp chính mình van cầu tình.
Điện mẫu thấy thế, khóe miệng rút trừu, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép ở trong lòng thóa mạ một tiếng: Ma quỷ, ngươi liền như vậy điểm tiền đồ ! Nhưng lại không thể không vì lão công tính, vì thế cười theo vỗ Linh Nhi mông ngựa: "Linh Nhi cô nương hảo thần lực, nặng như vậy lôi chùy, ta hai tay chuyển một cái đều cố hết sức, ngài một tay một cái lấy ở trên tay, thoải mái lại tự nhiên... Ai —— của ta tiểu tổ tông, ngài nhưng đừng xao, cẩn thận ngộ thương rồi những người khác!"
Quả nhiên như nàng lời nói, Linh Nhi một tay một cái đem hai thanh lôi chùy đề cập ở trong tay, chính làm bộ muốn xao, bị điện mẫu ngăn đón xuống, mà Thiên Lôi lại ôm ánh mắt làm đà điểu trạng.
"Kia muốn như thế nào xao? Nhắm ngay người lại xao? Thiên Lôi, đừng ô ánh mắt , đến! Giáo dạy ta, hôm nay ta cũng làm một phen lôi thần!" Linh Nhi hưng trí bừng bừng cầm hai thanh lôi chùy, nhắm ngay Thiên Lôi hạt khoa tay múa chân .
"Đừng... Đừng với ta xao a! Ta đây cướp lôi, đối thần tiên cũng có thể tạo thành thương tổn không nhỏ đâu!" Thiên Lôi luống cuống tay chân tránh né , sợ Linh Nhi xao đi xuống, chính mình gặp ương. Thiên đình trung phạm vào sai tiểu thần, sợ nhất không phải là lôi phạt sao? Thân là lôi thần, cũng bị chính mình lôi chùy ngộ thương rồi, còn không cười rụng này thần tiên răng hàm?
"Ngươi có dạy? Không dạy ta liền đối với ngươi lung tung gõ nga!" Linh Nhi vẻ mặt một cách tinh quái, làm bộ muốn xao đi xuống. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Chúng phu tranh tiên 382_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm tám mươi hai chương qua một phen lôi thần nghiện đổi mới xong!
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi ba chương lôi thần là hạng việc tốn sức
Cảm tạ trần ngọt 19921029, nậu nậu nhiều điểm, xzy2, khí phách nữ sinh, phi linh đánh thưởng; cám ơn lâm linh, manh yêu kem đưa phấn hồng phiếu!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Giáo, ta giáo!" Thiên Lôi nhận mệnh, tại (ở) Linh Tổ trước mặt, hắn chỉ có kinh ngạc phần, "Ngươi đem cái chuôi này chùy tử trên lưng mũi nhọn, nhắm ngay độ kiếp người. Dùng một khác đem chùy tử, dùng sức xao đi xuống. Bất đồng lôi kiếp, dùng là khí lực bất đồng..."
"Nga... Vốn đang cho rằng lôi thần là một kỹ thuật sống đâu, thế nào nghĩ đến cư nhiên đơn giản như vậy! Ngươi lánh sang một bên đứng, nhiệm vụ hôm nay bổn cô nương giúp ngươi hoàn thành. Không cần rất cảm tạ nga!" Linh Nhi hưng trí bừng bừng điêm gỡ mìn chùy, xuyên thấu qua thật mạnh kiếp vân, nhìn phía trên mặt đất khoanh chân mà ngồi, hơi ngại chật vật hồ màu lam thân ảnh.
Lạc thiếu khanh, vừa mới ngạnh kháng hạ nguyên anh lôi kiếp bảy đạo trung đạo thứ nhất, tóc hỗn độn, quần áo cũng mất đi ngày xưa sạch sẽ, lại bằng thêm một loại suy sút mỹ cảm. Lúc này hắn, cũng không thoải mái, trong cơ thể kim đan vừa mới nhu thành một cái tiểu hình người nhỏ bé, lại bị kia kí không lưu tình chút nào thiên lôi, đánh trở về nguyên hình. Hắn cố gắng luyện trong cơ thể linh lực, gian nan tại (ở) vùng đan điền một lần nữa kết khởi nguyên anh.
Linh Nhi có chút đau lòng nhìn Lạc đại ca hơi có vẻ tái nhợt khuôn mặt tuấn tú, không đành lòng đem lôi chùy nhắm ngay hắn đánh, lại không thể không xao, đành phải đối với bên cạnh hắn chỗ trống, không nhẹ không nặng gõ đi xuống.
Nhất thời, bên tai truyền đến một tiếng vang tận mây xanh sấm sét, sợ tới mức của nàng tay nhất run run, thiếu chút nữa đem lôi chùy cấp ném. Cũng may Linh Nhi phản ứng mau, nắm chặt lôi chùy, tránh cho một hồi cùng Thiên Lôi giống nhau bị tạp thương ngón chân thảm án.
Theo này tiếng nổ. Lạc thiếu khanh cách đó không xa mặt, bị cướp lôi tạp ra một cái hố to, thổ thạch phụt ra văng khắp nơi. Bình tĩnh qua đi, chỉ lưu lại một cháy đen hố sâu.
"Sao lại thế này? Đạo kiếp lôi thứ hai uy lực nhỏ không nói. Như thế nào còn đánh trật?" Bị cướp lôi hấp dẫn đến khác các mạch thủ tọa, nhìn trên mặt đất lông tóc không tổn hao gì lạc thiếu khanh, cùng bên cạnh hắn hố sâu khe khẽ thì thầm .
"Có lẽ Thiên Lôi lấy chùy tử tay trơn một chút. Không tiêu chuẩn mục tiêu?" Chú thạch phong thanh bần trưởng lão mập mạp trên mặt hiện ra một tia mê hoặc, không khỏi đoán .
Tiên nữ phong thanh loan trưởng lão liền yêu cùng hắn tranh cãi: "Ngươi làm Thiên Lôi là làm gì ăn? Nếu như cho ngươi giáo chú thạch phong đệ tử trụ cột công pháp, ngươi sẽ giáo sai sao? Hoàn thủ trơn một chút, bình thường gặp ngươi ăn cơm cũng không tay lướt qua!"
"Xả cái gì ăn cơm! Sư huynh của ngươi ta không phải lượng cơm ăn lớn chút sao? Hơn nữa, này vài thập niên đến ngươi chừng nào thì xem ta ăn cơm xong? Vì giảm bớt trong cơ thể tạp chất, không đều ăn ích cốc đan đó sao? Hảo hoài niệm nướng lợn sữa hương vị, nhiều năm như vậy . Ta đều nhanh đã quên thịt là cái gì vị ..." Thanh bần trưởng lão táp chậc lưỡi, trên mặt hiện ra hoài niệm tham miêu biểu tình.
Thanh loan trưởng lão quét mắt hắn tròn vo hình thể, không tin bĩu môi: Thanh Hàn sư huynh nếu là có thể bỏ ăn thịt thói quen, trừ phi mèo con không ăn tinh...
"Kia... Này kí thiên lôi rốt cuộc có tính không sổ a! Nếu tính tiến thất đạo thiên lôi trung một đạo trong lời nói, kia lạc đại sư nhưng chiếm đại tiện nghi !" Hải nạp phong nhị trưởng lão thanh nói vuốt ve tề ngực mỹ râu. Mắt lộ ra hâm mộ thần thái. Nếu như hắn Kết Đan thời điểm, cũng có thể giống vân chiêu trưởng lão cùng lạc đại sư như vậy, Thiên Lôi liên tiếp ra trạng huống, thật là tốt biết bao!
Kiếp vân thượng Linh Nhi, trên mặt một bộ vô tội biểu tình, đối với đau răng Thiên Lôi nói : "Ngượng ngùng, lần đầu tiên làm lôi thần, chính xác nhiệt tình không động giọt, nhiều luyện tập vài lần là đến nơi!"
Thiên Lôi lúc này là khóc cũng không phải. Giận cũng không phải, khóe miệng cúi , thầm nghĩ: Còn nhiều luyện tập vài lần? Liền lúc này đây hắn trở về cũng không biết như thế nào giống Ngọc Hoàng đại đế báo cáo kết quả công tác , nhiều hơn nữa đến vài lần, hắn này lôi thần cũng không cần phạm, trực tiếp bị cuốn gói!
Nhưng là. Lại sợ Linh Tổ nhất mất hứng, chẳng những thu hắn tử điện thần lôi, mà ngay cả này lôi chùy cũng muội hạ chính mình lưu trữ ngoạn, ăn cơm tên đều bị mất hắn, chẳng phải là cách lôi thần vị trí xa hơn ?
Sầu mi khổ kiểm hắn, tưởng phá đầu mới nghĩ ra một cái không cho Linh Nhi đập loạn nguyên do: "Ta nói tiểu tổ tông ai! Kết Anh nếu như không trải qua thất đạo thiên lôi trong lời nói, kết thành nguyên anh không đủ mạnh đại. Ngươi không hướng trên người hắn xao, ở mặt ngoài xem là ở giúp hắn, kì thực là hại hắn! Ngài ngẫm lại, cùng Kim Đan kỳ một cái tiêu chuẩn nguyên anh cao thủ, ngươi nguyện ý làm sao?"
Linh Nhi trong lòng kinh hãi, thiếu chút nữa gây thành đại họa, việc thu liễm khởi chơi đùa tâm tính, khiêm tốn thỉnh giáo Thiên Lôi: "Kia... Nhẹ chút khí lực xao, có thể hay không đạt tới rèn luyện nguyên anh hiệu quả?"
Thiên Lôi đậu xanh mắt vòng vo chuyển, lại bị Linh Nhi trạc phá hắn sắp xuất khẩu hù lạn trong lời nói: "Không muốn nói cho ta không được! Ta không tin mấy ngàn năm trước, thậm chí vạn năm trước kia, sở hữu độ kiếp thăng tiên thần tiên, đều có thể cường hãn vượt qua ngươi toàn lực nhất kích! Huống chi, bây giờ còn chính là Kết Anh mà thôi!"
Vốn chuẩn bị nói nghiêm trọng điểm, hù được Linh Nhi toàn lực đánh lôi chùy Thiên Lôi, nghe vậy nhất thời biết xuống. Xác thực, vạn năm trước lịch kim đan cướp, chỉ cần nhẹ nhàng lau một chút lôi chùy biên giác; nguyên anh lôi kiếp chẳng qua nhẹ nhàng mà đánh hạ chùy tử có thể. Giống như hiện tại, có thể độ kiếp thành công đều là mạng lớn ... Ai! Điều này cũng không trách hắn nha, đó là ngọc đế mệnh lệnh, hắn một cái nho nhỏ lôi thần nào dám cùng thiên đình đại boss đối nghịch?
Theo Thiên Lôi biểu tình thượng, Linh Nhi xem ra bản thân đoán là chính xác , trong lòng buông lỏng, trong tay chùy tử nhắc tới trước ngực, thật cẩn thận đối xao một chút...
Ầm ầm —— điện mẫu chế tạo tia chớp hiệu quả vẫn là rất kinh người , một đạo hoa lệ lệ tia chớp qua đi, đạo thứ ba thiên lôi không sai chút nào bổ vào lạc thiếu khanh trên người, tàn nhẫn đem hắn thật vất vả ngưng tụ khởi yếu ớt nguyên anh, lại đánh nát ...
Bất quá, hắn kinh ngạc cảm giác ra, này đạo thiên lôi cũng không có giống đạo thứ nhất như vậy, đối thân thể hắn tạo thành thương tổn. Nhanh chóng kiểm tra một chút chính mình trạng huống, tuy rằng thật buồn bực, cũng rất mau thu thập xong tâm tình, tâm không không chuyên tâm ngưng kết nguyên anh.
"Sao lại thế này? Ta như thế nào nhìn này đạo thiên lôi, còn không có lần trước vân chiêu trưởng lão lịch kim đan cướp thời điểm uy lực đại đâu? Chẳng lẽ Thiên Lôi gần nhất tiêu chảy, thể hư lực yếu, làm cho lạc đại sư bạch nhặt cái tiện nghi?" Kính hổ phong tứ trưởng lão sấm sét giống như lớn giọng, ồn ào ở tràng tất cả mọi người nghe được trong tai.
Kiếp vân thượng Thiên Lôi, đầy con dơi lỗ tai giật giật, trong lòng không dám vụng trộm mắng Linh Nhi, nghe vậy đem khí rơi tại tứ trưởng lão trên người: Ngươi mới tiêu chảy, các ngươi cả nhà đều tiêu chảy! Ai u, này nhưng như thế nào là hảo, trở về động cùng ngọc đế công đạo đâu?
Ánh mắt vòng vo chuyển, Thiên Lôi bắt đầu vì mình tương lai tính: "Của ta tiểu tổ tông ai, ngươi cứ việc ngoạn, nếu là ta bị mất chức, ngài tương lai trở về thời điểm, đừng quên sẽ đem tiểu thần đề bạt đi lên... Hoặc là, tái tạo cái cái khác thần lôi đưa ta, an ủi ta đây khỏa bị thương tâm..."
Linh Nhi buông lôi chùy, lắc lắc có chút toan tay, cấp Lạc đại ca lưu nguyên vẹn Kết Anh thời gian. Nghe xong Thiên Lôi trong lời nói, nàng tự nhiên hiểu được trong đó thâm ý. Vỗ vỗ Thiên Lôi gầy yếu bả vai, Linh Nhi cười đối hắn cam đoan: "Yên tâm đi! Đến lúc đó ta với ngươi người lãnh đạo trực tiếp nói, nếu như ngọc đế lão nhân không nể mặt trong lời nói, ta kia có cái càng bổng không gian, đến lúc đó nhận mệnh ngươi cho ta tư nhân không gian trung lôi thần! Thế nào?"
Thiên Lôi vạn năm trước liền mơ hồ nghe nói, Linh Tổ đang thí nghiệm của nàng hoàn toàn mới thăng cấp bản không gian, chuẩn bị tạo ra thành cùng thế giới này song song, lại trội hơn thế giới này không gian. Đối với trước mắt tiếp cận băng phôi sư tỷ, Thiên Lôi không phải không có sầu lo —— nếu là linh khí trong thiên địa tất cả đều hao hết, thế giới này sẽ biến thành cái dạng gì?
May mắn, Linh Tổ tại (ở) tai nạn buông xuống trước trọng sinh hậu thế, làm nàng khôi phục pháp lực cùng trí nhớ thời điểm, hoặc là hoa đại lực khí cứu lại thế giới này, hoặc là một lần nữa tạo ra một cái toàn bộ thế giới mới. Hôm nay, có Linh Tổ chuyển thế này một lời, Thiên Lôi tâm hoàn toàn yên ổn xuống —— hắn sẽ không thất nghiệp , nói không chừng đây là hắn sự nghiệp nhân sinh trọng đại bước ngoặt đâu!
Linh Nhi thành công trấn an Thiên Lôi cảm xúc sau, xoa cánh tay, chuẩn bị khởi công. Thiên Lôi ân cần theo trên mặt đất cầm lấy lôi chùy, đưa tới trong tay nàng, thu hoạch nàng tán dương cười.
Đạo thứ tư thiên lôi, vẫn như cũ không đến nơi đến chốn bổ vào ánh sáng mặt trời phong lạc thiếu khanh trên người. Hắn vùng đan điền phù phiếm nguyên anh, chẳng qua như gió thổi khói nhẹ giống như lắc lư một chút, lại rất nhanh ngưng tụ đứng lên, thành làm một người rõ ràng cởi truồng trẻ con bộ dáng.
Cứ như vậy, xao một chút chùy tử, sau đó cùng Thiên Lôi ha đánh thí nửa ngày, thẳng đến cảm thấy Lạc đại ca chậm quá mức nhi đến đây, mới lại gõ cửa tiếp theo kí thiên lôi Linh Nhi, tìm suốt hai canh giờ, mới đem thất đạo thiên lôi xao hoàn (sợ ảnh hưởng lạc thiếu khanh Kết Anh chất lượng, nàng riêng đem đánh thiên kia một cái cấp bổ trở về).
Lau một phen mồ hôi trên trán, Linh Nhi đem lôi chùy nhưng quay về Thiên Lôi trong tay, xoa bủn rủn cánh tay —— lôi thần, thật đúng là cái việc tốn sức. Chùy tử tử nặng không nói, còn phải khó dễ hảo lực đạo, sợ chính mình không nghĩ qua là, đem Lạc đại ca cấp đánh chết , khi đó nàng khóc đều không có nước mắt . Thân đầu nhìn xem vân hạ lạc thiếu khanh ngồi xuống khi anh tuấn thân hình, cùng chân trời nhiều màu mây tía Kết Anh thiên tượng, Linh Nhi rốt cục lộ ra nụ cười thỏa mãn —— nàng lại nhiều người Nguyên Anh Kỳ dựa vào sơn rồi đó!
Huy đừng Thiên Lôi, Linh Nhi giá cố ý đen nghiêm mặt trang kiếp vân Tiểu Vân thừa lúc, theo cuồn cuộn kiếp vân trung tách ra đến. Nàng cố ý làm cho Tiểu Vân thừa lúc trướng đại thân hình, chính mình tránh ở mềm vân thừa lúc trung, chậm rãi hướng xuống liền bay xuống...
"Kỳ quái, bảy đạo Kết Anh cướp lôi, đánh xuống tám đạo không nói, như thế nào còn có một đoàn kiếp vân băn khoăn không đi?"
"Nó xuống dưới , kia đóa kiếp vân hạ ! Mọi người mau tản ra, nó hướng về bên này phiêu đã tới..."
Đem mình gương mặt nghẹn thành màu đen Tiểu Vân thừa lúc, chịu đựng cười, tại (ở) chủ nhân khu động hạ, bay tới nổ mạnh đầu Tần sư huynh trên không. Bị khác kiếp vân truyền một ít điện lực Tiểu Vân thừa lúc, cố ý tại (ở) hắn đỉnh đầu phóng xuất ra một cỗ điện lưu, làm cho hắn kiểu tóc càng sức lực bạo.
Trốn vào vân thừa lúc trung Linh Nhi, che miệng ba xem Tiểu Vân thừa lúc mấy chuyện xấu, lại thấy ánh sáng mặt trời phong các vị sư huynh, giống trốn ôn thần đều tránh né, cách Tần Kinh Hồng rất xa, sợ chính mình bị lan đến.
Tần Kinh Hồng trong lòng cái kia buồn bực nha! Hôm nay rõ ràng là lạc đại sư lịch cướp, như thế nào cuối cùng kiếp vân lại cùng chính mình không qua được? Tuy rằng vừa mới nọ vậy đạo điện lưu cũng không cường, phách ở trên người nhưng cũng ma ma ngứa . Không thể trêu vào, ta lẫn mất khởi còn không được sao?
Di? Tại sao lại theo tới ? Kiếp vân a kiếp vân, ta với ngươi có cừu oán sao? Động còn không y không buông tha rồi đó?
Xuy xuy xuy xuy... Kiếp vân trung còn có người cười trộm? Lại nhìn kỹ xem kia đóa kiếp vân, nhan sắc không có mới vừa rồi bầu trời kiếp vân đen đặc, mà lại hình dạng... Còn rất nhìn quen mắt ! Còn có tiếng cười kia, tuy rằng cực lực áp lực, lại dấu không được thanh thấu dễ nghe...
"Linh Nhi sư muội, đừng đùa nhi ! Làm ta sợ nhảy dựng, còn cho là mình như thế nào trêu chọc lôi thần, làm cho hắn đối với ta hơi thêm mỏng trừng đâu!" Tần Kinh Hồng cũng không né, rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi bốn chương tân chương trình
Cám ơn phi linh, trần ngọt 19921029 đánh thưởng, cám ơn tiểu ngày nhi cùng hư, đừng ầm ỹ phấn hồng phiếu phiếu, chúc mọi người nguyên tiêu khoái hoạt...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại (ở) mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, kia đóa bụi màu đen vân, nhan sắc dần dần chuyển đạm, cuối cùng hóa thành kẹo đường bình thường tuyết bạch sắc. Đám mây thượng, đồng dạng áo trắng phiêu phiêu Linh Nhi, lộ ra nàng một cách tinh quái mặt quỷ. Vân thừa lúc dần dần thu nhỏ lại, cuối cùng trở thành bồ đoàn giống như lớn nhỏ, nâng Linh Nhi phiêu tại (ở) giữa không trung.
"Bướng bỉnh! Xem đem ngươi Tần sư huynh sợ tới mức!" Sớm đem nàng sở hữu động tác nhỏ xem tại (ở) đáy mắt Vân Dật, ngọc lưu ly giống như trong đôi mắt lóe sủng nịch ý cười, oán trách nói.
Linh Nhi nhảy xuống vân thừa lúc, nghiêm trang về phía Thanh Vân phái chúng tiền bối hành lễ, sau đó hướng về phía Tần Kinh Hồng hì hì cười, nói : "Tần sư huynh hôm nay tạo hình không sai, đặc biệt lay động cổn, đặc hữu phạm nhi!"
Tần Kinh Hồng đem mình dựng thẳng thẳng như sư tử tóc, dùng sức xuống phía dưới đè, nhìn quần áo sạch sẽ, tóc thuận trơn Linh Nhi buồn bực nói: "Tiểu sư muội, ta rõ ràng nhìn ngươi vọt vào kiếp vân, như thế nào ngươi không bị lôi điện lan đến, mà ta cách kiếp vân thật xa đâu, lại thành này phó bộ dáng?"
Linh Nhi nhéo nhéo hắn giận sư giống như "Tông mao", trêu chọc nói: "Nhân phẩm vấn đề, ha ha..."
Thanh huyền chưởng môn nhìn thoáng qua phía sau nàng nhắm mắt theo đuôi, giống như nghe lời con chó nhỏ giống như vân thừa lúc, nhíu mày, hỏi: "Này... Là cái gì phi hành khí? Không cần luôn đến ngươi đừng cách sư huynh chỗ cướp đoạt này nọ, sư huynh của ngươi vừa muốn tu luyện, vừa muốn giúp sư môn luyện chế pháp bảo, bề bộn nhiều việc !"
Tiểu Vân thừa lúc cố lấy miệng. Ý không vui nhỏ giọng nói thầm : "Người ta là vân thừa lúc, đã muốn mở ra linh trí vân thừa lúc, không là cái gì phi hành khí! Người ta nổi danh tự , chủ nhân giúp ta nổi lên cái dễ nghe tên. Kêu Tiểu Vân..."
Thanh bần trưởng lão kia mở lớn mặt, phút chốc bu lại, sợ tới mức Tiểu Vân thừa lúc về phía sau nhẹ nhàng hơn một trượng xa. Trợn tròn mắt to vẻ mặt kinh hách nhìn hắn. Thanh bần chưởng môn lấy tay trạc trạc vân thừa lúc phình hai má, tò mò nói: "Có thể nói phi hành khí? Đừng cách sư điệt luyện khí công lực càng ngày càng bổng , cư nhiên có thể luyện chế ra như thế có tân ý phi hành khí cụ... . Bất quá, hắn có phải hay không tiêu phí nhiều lắm tinh lực tại đây chút ngạc nhiên chuyện cổ quái vật thượng ?"
Tiên nữ phong thanh loan trưởng lão không đồng ý phản bác nói : "Luyện khí, cũng không phải nhất dúm mà liền , yêu cầu một chút một chút tăng lên. Ta kia đừng cách đồ nhi vì sao luyện khí công lực đề cao nhanh như vậy? Cũng bởi vì thường xuyên lấy một ít ngươi trong miệng cái gọi là râu ria gì đó luyện tập!"
Hai cái tuổi cộng lại mau một ngàn tuổi lão gia này, lại bắt đầu cho nhau sách khởi thai đến. Đem lần nữa cường điệu chính mình không phải thế gian luyện khí sư kiệt tác. Mà là bầu trời bị tiên khí choáng váng nhiễm đám mây Tiểu Vân thừa lúc, lượng ở tại một bên không người để ý tới.
Thanh Huyền chưởng môn nhìn ra một ít hàng đầu, biết lần này xuống núi nhiệm vụ, Linh Nhi lại gặp được cơ duyên được bảo bối. Hắn sợ Linh Nhi trên người thứ tốt nhiều lắm, lại yêu nơi nơi khoe khoang. Chỉ bị người nhớ thương, việc dặn dò nàng người trước thiếu khoe khoang của nàng vân thừa lúc.
Linh Nhi lại không để ở trong lòng, một đóa có thể nói sẽ tự hỏi vân mà thôi, hơn nữa khác các mạch sư thúc sư cô nhóm, không phải coi nó là làm bình thường phi hành khí sao? Không cần che che lấp lấp , ngược lại giấu đầu hở đuôi.
Nhìn đến lạc thiếu khanh đứng dậy, hướng về bên này dịu dàng cười, Linh Nhi tràn ra một cái thật to khuôn mặt tươi cười, hướng tới hắn xông đến: "Chúc mừng Lạc đại ca Kết Anh thành công! Ha ha. Linh Nhi bên người chẳng những có trích tiên sư tổ, về sau lại nhiều nhất người Nguyên Anh Kỳ đại ca, xem ai còn dám để khi phụ ta?"
Lạc thiếu khanh trong lòng đối lần này nguyên anh cướp đã tràn ngập mê hoặc, nếu như không phải vùng đan điền cái kia nho nhỏ nguyên anh, hắn như thế nào cũng không thể tin được chính mình như thế dễ dàng liền Kết Anh thành công. Nhớ ngày đó tiến giai Kim Đan kỳ, hắn nhưng là đi đại nửa cái mạng. Tu dưỡng ba năm năm, mới ổn định cảnh giới. Đến bây giờ, hắn còn cảm giác mình là ở trong mộng, này hết thảy rất hư ảo...
Linh Nhi ôm lạc thiếu khanh cánh tay tư ma một trận, sau đó đưa hắn từ trên xuống dưới đánh giá cái cẩn thận. Cảm giác được Lạc đại ca trên người cái loại này hoàn toàn bất đồng khí chất, đã xảy ra chất bay vọt, một cỗ mênh mông hư miểu khí phái, từ trên người hắn tán phát ra. Của nàng Lạc đại ca, thoạt nhìn càng phiêu dật, càng tiêu sái, càng tao nhã, như mộc xuân phong...
"Hắc! Nguyên Anh kỳ chính là không giống với, ta khi nào thì cũng có thể Kết Anh thành công nha!" Linh Nhi hâm mộ nhìn lạc thiếu khanh, kìm lòng không đậu cảm thán .
Nhị sư huynh lý mục nhiên dùng cây quạt gõ đầu của nàng, cười nói: "Mới bất quá Trúc Cơ lúc đầu, đã nghĩ một ngụm ăn cái mập mạp, đừng si tâm vọng tưởng ! Thiếu ép buộc chút khác có không , đạp kiên định thực địa tu luyện mới là chính đạo!"
Vài cái sư huynh sư tỷ trung, trừ bỏ Tần Kinh Hồng, Linh Nhi thích nhất đúng là này lưu trữ ria mép, tiêu sái không kềm chế được nhị sư huynh. Nàng làm cái thật to mặt quỷ, cười nói: "Ta tu luyện rất kiên định, rất dụng công , bằng không cũng sẽ không năm năm liền Trúc Cơ ! Nhị sư huynh, ngươi tu luyện bao nhiêu năm Trúc Cơ thành công ?"
Lý mục nhiên không khỏi hoạt kê, hắn nhị linh căn tư chất, mười hai tuổi gia nhập Thanh Vân phái, bốn mươi lăm tuổi miễn cưỡng Trúc Cơ thành công, khổ tu suốt ba mươi ba năm. Mà Linh Nhi này ngũ linh căn tiểu nha đầu, trong ngày thường không gặp nàng như thế nào bế quan tu luyện, cả ngày chuyển chút tân kỳ tiểu ngoạn ý, lại dễ dàng Trúc Cơ , năm năm thời gian liền vượt qua tu vi của chính mình. Hắn có tư cách gì nói nàng không cố gắng?
Kết Anh hết thảy đều kết thúc, Thanh Huyền chưởng môn nhìn trời biên mặt trời lặn rặng mây đỏ, phụng phịu hỏi: "Sẽ cùng sư huynh múa mép khua môi! Lần này đi chọn lựa đệ tử, nhiệm vụ hoàn thành thế nào? Không muốn cùng ta nói, còn không bằng thượng một lần đâu!"
Thượng một lần cùng Linh Nhi cùng nhau gia nhập Thanh Vân phái , bất quá ít ỏi mười lăm mười sáu người mà thôi, trong đó còn có Tuyết Vũ, mộc tử nhiễm cùng hồng Liên Ba cái cho đủ số . Phàm tục linh căn tư chất tốt thiếu niên cô gái càng ngày càng ít, tại (ở) tu chân giới không hiện Thanh Vân phái năm gần đây, chọn lựa đệ tử, vô luận tại (ở) số lượng cùng chất lượng thượng đều ngày càng sa sút.
Cũng may thượng một lần, tuy rằng nhân số không nhiều lắm, mà lại ngũ linh căn đứng đa số. Lại ra cái cố Linh Nhi như vậy quái tài, còn có tía tô này luyện công cuồng nhân, cùng với nhị linh căn tư ưu sinh hồ hiểu bọt. Khiến cho Thanh Vân phái tinh anh đệ tử không đến mức phay đứt gãy.
Chưởng môn sư phụ rốt cục nhớ tới tổng tuyển cử này việc chuyện này , Linh Nhi trong lòng cười trộm , trên mặt lại làm ra một bộ nản lòng biểu tình, muốn nói lại thôi.
Thanh Huyền gặp vốn hăng hái trên danh nghĩa đệ tử, giống tiết khí bóng cao su dường như biết , trong lòng trầm xuống, trầm trọng thở dài một hơi, nói : "Minh đồng hồ, làm cho tứ thành chọn lựa đệ tử, tề tụ mộ hướng điện..."
Đương đương đương... Du dương tiếng chuông, truyền khắp Thanh Vân sơn mười phong bát mạch, một đám phi kiếm theo các mạch bay ra, không cái trên phi kiếm đều đứng hai cái đã ngoài đệ tử. Bởi vì thanh long thành khoảng cách thanh nguyên sơn tối xa xôi, cho nên bọn họ là chậm nhất trở về một đám. Khác tam thành tuyển đến đệ tử, đã muốn tạm thời an trí tại (ở) các mạch. Triệu tập tiếng chuông vừa vang lên khởi, các mạch các sư huynh hay dùng chính mình phi hành pháp bảo, đưa tân tấn đệ tử đã tới.
Làm Thanh Huyền chưởng môn cùng các mạch trưởng lão đi vào mộ hướng điện trước, nhìn điện trước đông nghìn nghịt đám người, hiển nhiên sửng sốt. Quay đầu nhìn xem bầu trời vẫn như cũ lục tục tới rồi đệ tử, mỗi người trước người đều có một vị non nớt nho nhỏ thiếu niên, trong lòng một lát nghi hoặc qua đi, lại dâng lên một tia vui sướng.
Thanh Huyền chưởng môn quay đầu nhìn về phía Linh Nhi, thấy nàng che miệng cười trộm không thôi, hung hăng trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, hé ra nét mặt già nua lại hiện lên thản nhiên tươi cười.
"Tỷ! Ngươi đi đâu vậy ? Đem chúng ta đều lượng ở trong này!" Cố thiếu vũ cùng liên can theo thanh long thành tuyển đến tân đệ tử, tại (ở) mộ hướng điện trước từ giữa ngọ vẫn ngốc đến chạng vạng, tuy nói cái kia chưởng giáo làm cho tự do hoạt động, bọn họ này đó tiểu thái điểu nào dám nơi nơi loạn hoảng? Bất quá, hơn hai canh giờ, hắn ngã vào khác hơn ba mươi vị tương lai các sư huynh đệ trong lúc đó hỗn được rất mở.
Thanh Huyền chưởng môn kia nghiêm khắc tầm mắt, dừng lại tại (ở) trên người hắn thì tiểu thiếu niên thanh âm dần dần thấp đi xuống. Tại (ở) chưởng môn cực cụ lực sát thương dưới ánh mắt, lặng lẽ cúi đầu —— lão đầu này thật đáng sợ, tỷ tỷ cứu ta...
Linh Nhi đi vào Cố tiểu đệ bên người, dùng sức vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười nói: "Thiếu vũ, vị này là ta Thanh Vân phái chưởng môn, ngươi Tam tỷ của ta trên danh nghĩa sư phụ! Đừng sợ, chưởng môn sư phụ tuy rằng thoạt nhìn thật hung, đối đệ tử rất tốt. Ngươi Tam tỷ ta mới nhập môn thời điểm, một hồi ngoài ý muốn thiếu chút nữa chết, chưởng môn sư phụ dùng hắn trân quý mấy trăm năm đan dược, đã cứu ta một cái mạng nhỏ đâu!
... Chưởng môn sư phụ, đây là ta tiểu đệ cố thiếu vũ, kim hỏa song linh căn, luyện khí nhị tầng tu vi. Chưởng môn sư phụ, ngươi trên danh nghĩa đồ đệ ta vẫn tương đối có thấy xa , hai năm trước liền thay chúng ta môn phái định ra rồi này song linh căn đệ tử. Ngài không biết, đại ca của ta sư phụ, vạn trạch tông lô trưởng lão mặt đều tái rồi, thưởng đồ đệ thưởng bất quá chúng ta Thanh Vân phái... Hì hì..."
Thanh Huyền chưởng môn cố gắng vẫn duy trì chưởng môn uy nghiêm, kiềm chế trong lòng bắt đầu khởi động vui sướng, phụng phịu lỗ khiển trách: "Không quy củ! Lô trưởng lão là tiền bối, tại sao có thể nói hắn như vậy? Long nha sơn nhiệm vụ hoàn thành sao?"
"Kia đương nhiên, ngươi đồ đệ xuất mã, còn có thể không dễ như trở bàn tay? Bất quá, kia yêu hồ vẫn chưa đả thương người tánh mạng, ta bắt nó mang đã trở lại, về sau lại tinh tế hướng chưởng môn sư phụ bẩm báo. Hiện tại... Chúng ta có phải hay không trước hết để cho sư đệ sư muội nhóm bái sư hành lễ?" Linh Nhi nhìn mộ hướng điện trước trên quảng trường, các nơi tuyển đến đệ tử đã muốn vào chỗ. Nhìn nhìn lại nhân lôi kiếp mà trì hoãn thời gian, mà hơi có vẻ bì thái thanh long thành chúng tân tấn đệ tử, thật tri kỷ nêu lên .
Thanh Huyền chưởng môn thản nhiên quét nàng liếc mắt một cái, vừa cẩn thận đánh giá vài lần thành thật đứng ở bên người nàng cố thiếu vũ, hừ một tiếng, hướng tới quảng trường trước bình đài đi đến. Làm chưởng môn, chưởng giáo cùng với các mạch trưởng lão tại (ở) bình đài thượng vào chỗ thì dưới đài tân tấn đệ tử thật tự động sắp hàng thành vài cái đội ngũ. Trong đó thanh long thành đội ngũ môn quy tối đồ sộ.
Nhìn khác tam thành tuyển đến, cộng lại không nhiều không ít vừa vặn mười người đáng thương hình dáng, Thanh Huyền chưởng môn thấp giọng hỏi bên người vân huy: "Sư thúc, Linh Nhi chưa cho ngươi thêm phiền toái đi? Thanh long thành việc này thu hoạch, cũng thật làm cho người ta kinh ngạc!"
Vân huy cười khổ, đem Linh Nhi tại (ở) thanh long thành tiên linh học viện lễ đường trung hứa hẹn chế thuốc cùng linh thạch đãi ngộ, hướng Thanh Huyền chưởng môn nhất nhất kể rõ. Theo Thanh Huyền chưởng môn thái độ trung, hắn có thể cảm giác được, lúc trước hết thảy đều là Linh Nhi tự chủ trương.
Theo vân huy chưởng giáo trong miệng, biết được Linh Nhi không có xin chỉ thị hắn liền trực tiếp đem môn phái đãi ngộ trở mình lần Thanh Huyền, tuy rằng mặt nhi thượng không có tỏ vẻ ra cái gì, nhưng trong lòng bất đắc dĩ thở dài —— không người nào tin không đứng, xem ra, có tất yếu một lần nữa sửa chữa hạ môn phái đãi ngộ .
Cũng may hắn đã biết Linh Nhi vũ khí bí mật —— không gian, nơi đó chồng chất như núi linh dược, đảo cũng không trở thành tự hủy hứa hẹn. Bất quá, vẫn là phải cấp cái kia to gan lớn mật muốn làm gì thì làm tên nhất cái giáo huấn mới là, nếu không nàng sau này càng vô pháp vô thiên —— chính là, hắn sư tôn bỏ được sao? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi lăm chương đàm chi biến sắc nguyên anh lão tổ
Chúng phu tranh tiên 385_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm tám mươi lăm chương đàm chi biến sắc nguyên anh lão tổ đến từ 138 đọc sách võng (www. 13800100. cOm)
Cùng người đánh vần, hoàn bại! Tang tâm, còn không có người hơn một nửa! Ta đáng thương mã tự tốc độ nha ~~~~
Cảm tạ trở lên võng liền cởi, Bích Vân cười, panda38, nguyệt trời lạnh hàn, mùa xuân con thỏ không ngoan, shelly7212, tô phỉ chờ đồng hài đưa phấn hồng. // trăm độ tìm tòi 138 đọc sách võng www. 13800100. cOm xem mới nhất chương và tiết // cám ơn nậu nậu nhiều điểm, trần ngọt 19921029, mableip, oa oa oa đánh thưởng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thứ nhất Luyện Đan Sư tại (ở) Thanh Vân phái Kết Anh thành công tin tức, rất nhanh truyền khắp toàn bộ 138 đọc sách võng một cái đưa tin phù lại đây, đem mới vừa ở không gian trung ổn định cảnh giới lạc thiếu khanh cho đòi trở về. Lý do là —— lăng tú ngoài cốc lăng tú trấn, sắp bị các đại gia tộc môn phái chúc mừng người thải bạo .
Gần năm trăm năm đến, thuận lợi Kết Anh thành công , trừ bỏ Thanh Vân phái Vân Dật cái kia tu chân quái tài ngoại, lạc thiếu khanh hẳn là tính thượng là duy nhị một vị . Hơn một trăm năm trước, Vân Dật tại (ở) Thanh Vân phái ẩn kình phong thuận lợi Kết Anh, hơn một trăm năm sau lạc thiếu khanh đồng dạng tại (ở) Thanh Vân phái thành công vượt qua thất trọng thiên lôi cướp. Này có phải hay không ý nghĩa Thanh Vân phái phong thuỷ hảo, đối chống lại lôi kiếp có nhất định giúp. Hay là là lạc đại sư tìm được có thể giảm bớt lôi kiếp lực sát thương phương thuốc dân gian, luyện chế ra Kết Anh không bình cảnh, kháng lôi tính cường đan dược...
Trong khoảng thời gian ngắn, các loại đoán vân khởi. Quanh co lòng vòng đến lăng tú cốc hoặc Thanh Vân phái tìm hiểu tin tức kim đan cao nhất cao thủ, thậm chí nguyên anh lão quái nối liền không dứt. Lăng tú cốc hoàn hảo, người ta dù sao cũng là tu chân giới hơn phân nửa đan dược hoặc chế thuốc cung cấp người, tài đại khí thô , những người đó chỉ có thể nói bóng nói gió hỏi thăm một ít tin tức.
Thanh Vân phái nhưng gặp vạ lây! Tân tấn đệ tử vừa mới phân công đến bát đại mạch, đã bái sư tiến hành tàn khốc tay mới huấn luyện. Lần này tổng tuyển cử, lựa chọn đại đa số đệ tử tư chất không sai. Các mạch thủ tọa ái tài sốt ruột, đều tự chọn lựa chính mình quan môn đệ tử. Thanh bần trưởng lão đem một vị khác nhị linh căn đệ tử tuyển đi, nhìn xem khác mạch một trận đỏ mắt, đem đói sói giống nhau ánh mắt nhìn thẳng cố thiếu vũ.
Sớm liền quyết định ôm định Tam tỷ đùi cố thiếu vũ đồng hài. Đi thông Linh Nhi này cửa sau, làm cho vốn không có ý định lại thu đồ đệ Thanh Huyền chưởng môn, dám đã mở miệng. Thu hắn cùng trịnh tung kiệt vì quan môn đệ tử. Vì sao đáp thượng một cái trịnh tung kiệt đâu? Linh Nhi cảm thấy đi, này trịnh tung kiệt là chính mình cứng rắn lừa dối đến, nếu như không cho hắn chọn một cái hảo sư phụ trong lời nói, chính mình ái ngại.
Như trịnh tung kiệt là nhị linh căn tam linh căn tư chất trong lời nói, nàng cũng không cần quan tâm . Cố tình tiểu tử kia cùng chính nàng giống nhau, là một mỗi người không nhìn tốt ngũ linh căn phế sài, trở thành tại (ở) mộ hướng trong điện chọn đồ đệ khi. Bị còn lại vài cái một trong. Nàng càng cảm thấy được chính mình trách nhiệm trọng đại, vì thế tại (ở) ma chưởng môn sư phụ nhận lấy nhị linh căn tiểu đệ đồng thời, mua nhất đưa nhất đáp cái họ Trịnh tuấn tú thiếu niên...
Đang lúc Thanh Vân phái an bài hảo hết thảy, vô luận trưởng lão vẫn là tân tấn đệ tử, đều đắm chìm tại (ở) tân điều chỉnh môn phái phân lệ vui sướng trung thời điểm. Thanh Vân phái bắt đầu náo nhiệt đứng lên.
Trước kia có giao tình , đến dò hỏi lão hữu, thuận tiện tìm hiểu chút tin tức cũng thì thôi. Nhưng là, này bát gậy tre đều đánh không đến , những quốc gia khác người tu chân cũng mộ danh tiến đến... Đây rốt cuộc là chuyện gì nha!
Bát đại mạch thủ tọa dị thường bận rộn lên, mỗi ngày bận việc các loại xã giao, ứng phó khắp nơi bằng hữu. Nhất là ánh sáng mặt trời phong —— chỗ ngồi này nghe đồn trung thứ nhất Luyện Đan Sư thành công Kết Anh "Di chỉ", rất nhiều người đều đến chiêm ngưỡng một phen, đối Linh Nhi phách thiên cái kia cháy đen hố sâu khoa tay múa chân. Có Trúc Cơ cao nhất người tu chân cũng tới thấu này náo nhiệt. Mỹ kỳ danh viết "Dính điểm vận khí", hy vọng chính mình vượt kim đan cướp thời điểm, cũng có thể giống lạc đại sư như vậy thuận lợi...
Ánh sáng mặt trời phong từ thủ tọa Thanh Huyền chưởng môn, cho tới vừa mới gia nhập môn phái cố thiếu vũ trịnh tung kiệt, cùng không chịu nổi này nhiễu. Nhìn đến thương cơ Linh Nhi, tính toán tại (ở) Lạc đại ca Kết Anh nơi dựng thẳng lên lan can. Thu đi thăm phí, nhất linh thạch một vị, định có thể kiếm một số lớn tài phú. Nàng vừa nói ra kế hoạch của chính mình, đã bị Thanh Huyền chưởng môn "Hồ nháo" hai chữ, bóp chết tại (ở) nôi giữa, hầm hừ tiến vào không gian trung nảy sinh ác độc luyện chế linh dịch linh lộ (năm nay tân tấn đệ tử, cùng vốn môn phái luyện khí đệ tử, một năm hai bình số định mức, đủ nàng luyện chế một thời gian ngắn ), đối ngoại lại nói bế tử quan tu luyện đi.
Thanh Vân phái tiên tôn Vân Dật, tự mình tọa trấn ánh sáng mặt trời phong, để tránh có cá biệt tu chân cao thủ đục nước béo cò, hoặc là có mục đích riêng. Không nói ánh sáng mặt trời phong không gian bí mật , liền quang Linh Nhi tiểu nha đầu trên người bảo bối, cũng đủ tư cách khiến cho tu chân giới rất nhiều tâm thuật bất chính nhân sĩ mơ ước .
Không riêng kim đan cao thủ, tiến đến tìm kiếm Kết Anh bí mật. Mà ngay cả một ít lánh đời không ra nguyên anh lão quái, cũng liên tiếp đến phóng, nói bóng nói gió, hơn nữa trong lời nói nói ngoại để lộ ra, tưởng tại (ở) thanh nguyên sơn tìm cái đỉnh núi ẩn cư ý tứ.
Giường cạnh khởi dung người khác ngủ ngáy? Không thắng này nhiễu Vân Dật, mời tới từ chính mình Kết Anh sau, liền vẫn dạo chơi bên ngoài nguyên anh sư phụ, cũng là Thanh Vân phái chỉ còn quả to nguyên anh sư tổ —— hư không tử lão đạo.
Hư không tử tuy nói tuổi không đến một ngàn tuổi, tại (ở) nguyên anh lão quái trung rất có uy tín . Nghe nói, này uy tín là hắn lúc trẻ đánh ra tới. Hư không tử có một ham mê, thì phải là thích tìm cùng cấp bậc chính là người luận bàn, hơn nữa đánh nhau một bộ liều mạng tam lang tư thế. Thắng, liền tìm kiếm kế tiếp đối thủ, thua liền biến mất bế quan một thời gian ngắn, lại đi khiêu chiến.
Mà hắn biến mất một thời gian ngắn sau, vô luận là pháp lực vẫn là tu vi đều đã đề cao nhất mảng lớn, làm cho vốn người thắng lâm vào khổ chiến. Như lại thua, sẽ thấy biến mất một thời gian ngắn, lại đi khiêu chiến. Như thế tuần hoàn, thẳng đến thắng đối phương mới thôi. Hơn nữa, hắn Trúc Cơ lúc đầu, liền dám khiêu chiến Trúc Cơ trung kỳ hoặc hậu kỳ tu sĩ, ngươi không thèm nhìn hắn, hắn liền mỗi ngày âm hồn không tiêu tan quấn quít lấy ngươi, trừ phi ngươi bế tử quan, nếu không đến chỗ nào đều có thể nhìn đến thân ảnh của hắn, phiền không thắng phiền, thẳng đến ngươi nhận hắn khiêu chiến.
Loại này xấp xỉ vô lại luận bàn phương thức, khiến cho lúc ấy tu vi cùng hắn tương tự người tu chân đàm chi biến sắc, tu luyện rất nhiều, mỗi ngày cầu nguyện này luận bàn cuồng nhân, không phải tìm được trên đầu của hắn. Bởi vì phàm là bị hắn trành thượng , vô luận bắt đầu khi thắng được nhiều xinh đẹp, cuối cùng chạy không khỏi thất bại kết cục.
Mà hư không tử tu vi pháp lực, đã ở thường xuyên luận bàn khiêu chiến trung, nhanh chóng tăng trưởng . Cao hơn hắn thượng hai ba cái cảnh giới người tu chân, cũng không dám dễ dàng nhận hắn chiến thư. Cứ như vậy, hắn theo luyện khí kỳ một đường chọn thượng Kim Đan kỳ, hư không tử danh khí đã ở tu chân giới lan truyền mở ra. Bất quá, đại đa số người đều coi hắn là ôn thần bình thường trốn tránh.
Cũng may từ hắn thu Vân Dật làm đồ đệ sau, kia điên cuồng hành vi rốt cục thu liễm rất nhiều. Xác thực nói, hắn đem sở hữu tinh lực đều hoa tại (ở) ứng phó hắn thiên tài đồ nhi trên người. Hay nói giỡn! Có một hơn hai trăm tuổi liền độ kiếp thành Tán tiên đồ đệ, còn cần lại đi tìm người khác luận bàn sao?
Đáng thương Vân Dật, chẳng những muốn khổ tu công pháp tâm pháp, còn muốn ứng phó sư phụ không có lúc nào là, chỗ nào cũng có đột nhiên tập kích. Nhất là hắn thượng Trúc Cơ hậu kỳ sau, Kim Đan kỳ sư phụ càng là đối với hắn tiến hành ma quỷ giống như đặc huấn, tuấn dật siêu nhiên hắn, thường xuyên bị sư phụ đánh cho cùng đầu heo dường như.
Chờ hắn đi vào Kim Đan kỳ sau, chiến cuộc liền xoay ngược lại , theo bắt đầu tất bại, đã có bại có thắng, lại đến thắng nhiều bại ít, cuối cùng tính áp đảo chiến thắng sư phụ hư không tử. Làm chính mình đồ nhi thuận lợi Kết Anh thành công sau, hư không tử mới có cảm giác nguy cơ, đem môn phái công việc ném cho sảng khoái khi mới không đến một trăm tuổi đồ nhi, chính mình đi bế tử quan tu luyện đi. Kết Anh thành công sau, tâm tính đã xảy ra chuyển biến, hắn ẩn cư Thập Vạn Đại Sơn trung, thỉnh thoảng che dấu tu vi du sơn ngoạn thủy một phen...
Ngẫu nhiên rời núi hắn, nghe nói về Thanh Vân phái nghe đồn, lại nhận được đồ nhi đưa tin, liền đánh gánh nặng, thảnh thơi thảnh thơi quay về cũng đừng thanh nguyên sơn, đi gặp hắn đáng yêu tiểu đồ nhi đi. Hắn bảo bối đồ nhi, có phải hay không vẫn như cũ như vậy lạnh nhạt vô cầu, có phải hay không vẫn đang suất đến bỏ đi, có phải hay không như trước như vậy không đáng yêu...
"Bảo bối đồ nhi, sư phụ đã trở lại!"
Sư phụ đã trở lại...
Đã trở lại...
Làm kia thanh sấm sét giống như rống lên một tiếng, cùng với từng trận tiếng vang, rơi vào tay ánh sáng mặt trời phong thời điểm, chính tiếp đãi hai vị nguyên anh lão quái Vân Dật, hung hăng nhíu mày. Trăm năm không thấy, sư phụ tính tình một chút cũng không thay đổi, vẫn là như vậy không điều!
Mà cùng hắn ngồi đối diện, nhấm nháp Linh Nhi cống hiến ra linh trà hai vị nguyên anh lão quái —— một cái vạn trạch tông nguyên anh tổ sư, một cái là Thiên Nguyên phái nguyên anh lão tổ, nghe tiếng sắc mặt lại đại biến, hiện ra táo bón giống như biểu tình. Bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, bài trừ một chút cười, đứng dậy cáo từ nói : "Hôm nay thời gian không còn sớm, chúng ta trước hết cáo từ, ngày khác lại cùng tiên tôn phẩm trà..."
Không đợi Vân Dật mở miệng, bọn họ liền cước bộ hốt hoảng hướng ngoài phòng đi đến... Nhưng là, đã muốn đã muộn!
"Ha ha! Vinh phong lão nhân, càng hi lão nhân, đã lâu không gặp, không phải là đoán chắc lão đạo ta hôm nay trở về núi, riêng đến cùng ta gặp nhau đi! Ha ha ha... Không hổ là không hòa thuận lão hữu, đến đến! Chúng ta luận bàn một chút, nhìn xem này hơn một trăm năm qua các ngươi có hay không nhàn hạ..." Hư không tử trùng hợp tại (ở) bọn họ bước ra cửa phòng một khắc kia, đáp xuống tứ hợp trong viện. Nhìn đến bọn họ, hư không tử lão đạo vui mừng quá đỗi, trăm năm qua không cùng người so chiêu tỷ thí, nhìn thấy tu vi tương đương lão bằng hữu, lập tức ngứa tay, hạ chiến thư.
Vinh phong cùng càng hi trên mặt rũ xuống một mảnh dài hẹp hắc tuyến, trong lòng thầm than xuất môn không thấy hoàng lịch, như thế nào thế nhưng gặp này người điên. Một phen tuổi , còn như vậy tranh cường háo thắng, lão nhân này như thế nào không học học hắn đồ nhi, văn văn nhã nhã vân đạm phong khinh nhất phái trích tiên khí?
Vạn trạch tông vinh phong, Thiên Nguyên phái càng hi, tại (ở) ngay lúc đó tu chân giới, được coi là người nổi bật, tại (ở) tu chân đứng hàng thứ bảng thượng vẫn cầm cờ đi trước. Đã có thể như vậy hai vị tại (ở) tu chân giới có thể đi ngang nhân, sau lại là đàm hư không tử mà biến sắc, có thể thấy được này khiêu chiến cuồng nhân là đáng sợ cở nào !
Hai người Nguyên Anh lão quái, chính vắt hết óc suy tư về, như thế nào né tránh này người điên khiêu chiến. Có thể nhìn đến lão gia hỏa kia nóng lòng muốn thử tư thế, liền biết hôm nay là chạy không khỏi . Ai! Nguyên anh cấp bậc chính là đối chiến, nên tìm cái thích hợp địa điểm, kia tạo thành uy lực nhưng là có tính chất huỷ diệt...
"Thật ồn ào! Ai sáng sớm tại kia nói nhao nhao ồn ào , một chút đạo đức công cộng tâm đều không có! Còn có để cho người ta ngủ hay không?" Một cái Thiên Âm giống như thanh thúy giọng nữ, nháy mắt giải quyết bọn hắn buồn rầu. Bồ Tát, thật sự là cứu bọn họ cho nước lửa Bồ Tát sống nha!
Sáng sớm? Ngủ? Hư không tử ngẩng đầu nhìn đang lúc ngọ thái dương, hoa râm râu vểnh vểnh lên, đều vào lúc giữa trưa , người nào đồ lười đệ tử còn tại nhàn hạ ngủ ngon? Hắn bảo bối đồ nhi như thế nào quản lý môn phái, như thế lười nhác tản mạn?
Theo tiếng hướng tới tứ hợp viện tối bên cạnh một cái phòng nhìn lại, một cái xoa ánh mắt vẻ mặt buồn ngủ, bĩu môi ba oán giận liên tục tiểu nha đầu, xuất hiện ở trong tầm mắt của hắn.
Ân, không sai! Còn tuổi nhỏ liền Trúc Cơ nhị tầng , có tiền đồ! Bất quá, này cũng không thể trở thành nàng ngủ thẳng chính giữa trưa cậy vào! Lần này trở về, được thay bảo bối đồ nhi hảo hảo dọn dẹp một chút này đó tản mạn đệ tử ... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Chúng phu tranh tiên 385_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm tám mươi lăm chương đàm chi biến sắc nguyên anh lão tổ đổi mới xong!
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi sáu chương trích tiên sư tổ, ngươi nổi điên làm gì
Cảm tạ nậu nậu nhiều điểm, trần ngọt 19921029, phi linh đánh thưởng. Cúi đầu cám ơn mimi0513, người kia xinh đẹp, sắt thu, mimi0513 phấn hồng phiếu phiếu...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Linh Nhi tại (ở) trong không gian cắn răng, toàn bộ đem môn phái sở hữu luyện khí kỳ đệ tử năm nay số định mức —— sáu trăm ba mươi sáu bình linh dịch, linh lộ, toàn bộ luyện chế ra. Mệt được choáng váng đầu hoa mắt ngực buồn tưởng nôn mửa, chạy đến ngủ nghỉ ngơi thời điểm đúng là bên ngoài nửa đêm thời gian.
Không gian trung linh khí quá nồng, nàng ở bên trong ngủ không nghĩ qua là liền hấp thu nhiều lắm linh khí, tựa như ăn cơm không tiết chế, ăn rất ăn no chống cảm giác, thật không thoải mái. Cho nên, thường cách một đoạn thời gian, nàng dù sao muốn ra không gian dịu đi một chút.
Nửa đêm đi ra, vốn tính hảo hảo ngủ cái lười thấy tu dưỡng hạ chế thuốc hao phí thể lực cùng tinh lực, ai ngờ tưởng sáng sớm bị một cái lớn giọng tên, làm cho thấy cũng ngủ không được. Vốn còn có rời giường khí nàng, hầm hừ đá văng ra chăn, đem cửa rơi rung trời vang, không thấy rõ người là ai, liền giáp thương mang bổng ồn ào mở.
Xoa ánh mắt tay cầm xuống dưới, nhìn đến trong viện ba cái tản mát ra Nguyên Anh kỳ mênh mông khí lão gia này, Linh Nhi đầu tiên là sửng sốt, sau đó thật túng cười theo, thật không cốt khí nói: "Các ngươi tiếp tục... Coi như ta không tồn tại, hắc hắc... Hắc hắc..."
Liếc mắt thấy, thấy được tiên tư ngọc chất, mặt lộ vẻ vẻ đạm nhiên Vân Dật, việc một cái bước xa lủi đi qua, hướng sau lưng của hắn nhất trốn, trong miệng kiều lạc lạc kêu cứu mạng: "Trích tiên sư tổ cứu mạng, bọn họ khi dễ ta..."
Tam người Nguyên Anh Kỳ lão gia này, trên mặt rũ xuống điều điều hắc tuyến. Bọn họ ra vẻ một câu cũng không nói, một động tác cũng không làm, mà ngay cả biểu tình đều khống chế tại (ở) "Bình tĩnh" phạm trù nội, ai thế nào con mắt nhìn đến bọn họ khi dễ nàng ? Tiểu nha đầu này đổi trắng thay đen năng lực. Quả thực đã muốn siêu việt nơi tuyệt hảo !
Vinh phong cùng càng hi đem phức tạp ánh mắt, đầu chú đến hư không tử trên người, giống như đang nói: Cái dạng gì tổ sư. Liền có nhiều đồ tôn. Tiểu nha đầu này kế thừa nàng tổ sư da mặt dày cùng giảng không thông đạo để ý.
Hư không tử bị hai vị lão hữu nhìn xem trên mặt một trận phát tao, bảo bối đồ nhi sao lại thế này? Mặc cho tiểu nha đầu trợn tròn mắt nói nói dối, cũng không bỏ được quát lớn một tiếng. Không được! Lấy đồ nhi này cái gì đều không để ở trong lòng, nguội lạnh nhạt tính tình, Thanh Vân phái phi thua ở trên tay hắn không thể. Chính mình kế tiếp một thời gian ngắn, an vị trấn tại (ở) môn phái nội, giúp hắn trấn nhất trấn này đó vô pháp vô thiên đồ tử đồ tôn!
"Hừ! Còn tuổi nhỏ. Đi học sẽ châm ngòi ly gián, đổi trắng thay đen! Mà lại mắt không tôn trưởng, miệng phun cuồng ngôn, thật sự nếu không nghiêm thêm trừng phạt quản giáo trong lời nói, chỉ sợ này hảo hảo một cái mầm liền như vậy phế đi! Ta nói đồ nhi a, làm cho vi sư giúp ngươi quản giáo quản giáo tiểu nha đầu này..." Hư không tử tựa tiếu phi tiếu. Nhìn chằm chằm Linh Nhi trong ánh mắt, tràn ngập hưng phấn sắc thái.
Linh Nhi mắt lộ ra kinh sợ nhìn, vẻ mặt không có hảo ý cười, hướng tới cạnh mình đi tới râu bạc lão nhân, lại đi trích tiên sư tổ phía sau né tránh, đem mình thân mình lui được nho nhỏ , tận lực giảm bớt chính mình tồn tại cảm.
Vinh phong cùng càng hi lẫn nhau nhìn nhau nhất <B>①38 xem 書 võng </B> đạt thành chung nhận thức —— ở trên hư không lão nhân lực chú ý chuyển dời đến nhà hắn đồ tôn trên người thời điểm, lòng bàn chân mạt du đi!
Linh Nhi đã muốn ý thức được. Trước mắt này râu bạc lão nhân, nguyên lai là trích tiên sư tổ sư phụ, Thanh Vân phái tổ sư gia. Trời ạ! Hôm nay nàng suy thần bám vào người sao? Đầu tiên là muốn ngủ cái lười thấy, lại bị người đã quấy rầy. Lại mắng Thanh Vân phái tổ sư gia... Xem ra, trích tiên sư tổ là hộ không được nàng , chỉ có thể dựa vào chính mình ! Mặc kệ . Trước dẫn dắt rời đi tổ sư lực chú ý, vọt vào vài bước ở ngoài không gian cửa vào, trốn nhất thời là nhất thời đi!
Hạ quyết tâm nàng, nhìn đến khác hai cái đồng dạng Nguyên Anh kỳ lão gia này, rón ra rón rén tưởng rời đi ánh sáng mặt trời phong. Nàng liền cố ý làm ra một bộ khoa trương biểu tình, chỉ vào tổ sư gia sau lưng, quát to một tiếng: "Tổ sư, kia hai vị này muốn chạy! Mau đuổi theo nha!"
Hư không tử bị nàng biến thành cả kinh nhất chợt , một cái một trăm tám mươi độ quay về, chính nhìn đến hai vị lão hữu rời đi bóng lưng. Vừa định đuổi theo, khóe mắt quét đến một cái "Tiểu con chuột", chính bay nhanh hướng tới tứ hợp viện đông tường ra sức chạy tới.
Bàn tay to về phía trước đẩy một trảo, Linh Nhi sách tóm tắt được chính mình giống như bị người xách ở sau cổ cổ áo, chân còn đang không ngừng chạy động , thân mình không chút nào trước vào không được nửa bước. Đột nhiên, một cỗ hấp lực khiến cho nàng phi bình thường rút lui, kia tốc độ so với chính nàng vừa mới chạy trối chết khi muốn nhanh hơn gấp đôi đã ngoài.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Linh Nhi chỉ cảm thấy chính mình ánh mắt nhất hoa, sau cổ đã bị râu bạc lão đạo xách ở trong tay, nàng cảm giác mình tựa như nhất chỉ làm chuyện xấu con chó nhỏ, bị chủ nhân mang theo sau cổ da đề cập ở trong tay, có một loại tùy thời bị trừng phạt cảm giác nguy cơ.
"Anh minh thần võ, văn thao vũ lược, văn võ song toàn, hiệp gió đạo cốt, nhìn rõ mọi việc, lòng dạ bằng phẳng... (dưới tỉnh lược năm trăm tự) tổ sư gia, đồ tôn nhưng làm ngài cùng phán đã trở lại!
Ngài không biết, trước đó vài ngày ngài không ở, Thanh Vân phái loạn thành cái dạng gì ! Người nào cũng dám đến tống tiền, bọn họ tâm hoài bất quỹ, mục đích không đơn thuần, không đem chúng ta Thanh Vân phái để vào mắt, có cũng dám đưa ra tại (ở) chúng ta ánh sáng mặt trời phong nhất mạch tuyển cái đỉnh núi mở động phủ! Đây không phải là dẫn sói vào nhà sao?
Nhưng là, ngài cũng nhìn thấy, tuy nói Thanh Vân phái có trích tiên sư tổ trấn , có thể có rất nhiều như là vừa rồi hai vị nguyên anh cấp bậc chính là lão quái vật, ỷ vào chính mình bối phận cao, ý đồ cưỡng bức trích tiên sư tổ đi vào khuôn khổ!
Trích tiên sư tổ là ai? Hắn nhưng là tổ sư gia ngài dẫn cho rằng ngạo đệ tử đắc ý, tu chân giới năm trăm năm đến duy nhất độ kiếp thành Tán tiên kỳ tài. Làm sao có thể dễ dàng đi vào khuôn khổ? Đang ở giằng co hết sức, anh minh thần võ, văn thao vũ lược, văn võ song toàn... Tổ sư gia ngài đã trở lại, dọa địch nhân là hoa rơi nước chảy, tè ra quần, ngay cả nói cũng không dám nhiều nói một câu, xám xịt đào tẩu !
Tổ sư gia, ngài thật là chúng ta Thanh Vân phái Để Trụ, tu chân giới mẫu, đệ tử trong lòng tối sùng bái nhất thần tượng..."
Linh Nhi một phen nịnh nọt, nghe được hư không tử thể xác và tinh thần thư sướng, như tam phục thiên ăn kem bình thường. Hắn run rẩy râu, đắc ý hướng tới vinh phong cùng càng hi biến mất phương hướng "Phi" một ngụm, hồng chung giống như thanh âm kêu lên: "Ta nói hai lão nầy, như thế nào thấy ta liền cùng chuột thấy mèo vậy. Nguyên lai làm đuối lý sự nha! Hừ! Dám thừa dịp ta không ở, khi dễ ta hư không tử đồ tử đồ tôn, da ngứa ! Không nên để cho ta nhìn thấy các ngươi, gặp một lần đánh một lần!"
Đáng thương vinh phong, càng hi hai người Nguyên Anh cấp bậc chính là lão quái, tại (ở) về sau mấy trăm năm gian, đều tìm tránh né hư không tử kia người điên. Lão gia này không biết ăn sai cái gì dược , thấy bọn họ không nói hai lời, mang theo nắm đấm liền lên đây. Nhưng cố tình, hai người liên thủ đều không đối phó được cái kia lão phong tử, đánh không dậy nổi còn có thể trốn không dậy nổi?
Hư không tử càng nói càng khí, mang theo Linh Nhi sau cổ tay, dần dần buông lỏng ra. Nàng trong miệng phụ họa tổ sư gia trong lời nói, chân lại một chút một chút hướng tới trích tiên sư tổ phương hướng dịch chuyển: "Tổ sư gia uy vũ, có tổ sư gia chỗ dựa chính là không giống với! Tổ sư gia nói rất đúng, này tâm hoài bất quỹ tên, nên đánh tới hắn không dám quật khởi ý xấu tư..."
"Không sai! Nắm đấm mới là cứng rắn đạo lý!" Hư không tử đã sớm đã quên tiểu nha đầu vừa mới đối hắn minh ki ám phúng, cảm thấy tiểu tử kia rất đối với mình tính tình, khóe mắt phiêu đến nàng sắp rời đi chính mình ba bước ở ngoài, lộ ra may mắn thoát khỏi cho khó cười trộm, lại một tay lấy nàng túm trở về.
Nhìn tiểu nha đầu nhận mệnh rũ xuống mặt mày, một bộ thượng đoạn đầu đài biểu tình, hư không tử nhếch miệng cười, hướng bảo bối đồ nhi Vân Dật nói : "Đồ nhi, tiểu nha đầu này rất đối với ta khẩu vị , ta xách đi giúp ngươi điều. Giáo vài ngày trả lại cho ngươi."
Linh Nhi vẻ mặt cầu xin, mắt lộ ra cầu cứu vẻ cầu khẩn —— trích tiên sư tổ, đừng cho lão gia này mang chính mình đi, hắn không biết sẽ như thế nào ép buộc chính mình đâu! Trích tiên sư tổ, cứu cứu Linh Nhi...
Không ngờ, Vân Dật lại dùng thản nhiên ngữ khí nói: "Sư phụ, Linh Nhi vốn chính là ta vì ngài chọn lựa đồ đệ. Ngài lúc ấy tại (ở) bế tử quan, đồ nhi liên hệ không đến ngươi, liền trước mang về môn phái, làm cho Thanh Huyền chăm sóc . Nếu ngài xuất quan, ngài liền nhìn làm đi!"
"Trích tiên sư tổ..." Linh Nhi bi thương kêu một tiếng, một bộ bị phán tử hình nửa chết nửa sống bộ dáng. Trích tiên sư tổ, ngài không cứu ta coi như xong, vì sao còn muốn bổ thượng nhất thương, vì sao muốn hại ta?
"Kêu la cái gì! Tiền bối nói chuyện, ngươi sáp cái gì miệng? Không quy củ!" Hư không tử gõ hạ đầu của nàng, từ trong lòng ngực lấy ra một khối trắc linh thạch, nhìn kia tảng đá lóe ra ngũ loại tiên diễm chói mắt quang mang, không khỏi nhăn lại hoa râm lông mi.
"Ta nói Vân Dật đồ nhi a! Đây là ngươi giúp vi sư chọn lựa đồ đệ? Liền này ngũ linh căn phế sài?" Hư không tử trời sinh lớn giọng, động gào to hô hỏi.
Nhìn đến ánh rạng đông Linh Nhi, lập tức sống lại lại đây, con gà con lẩm bẩm thước giống như gật đầu, nói : "Là, là! Ta là ngũ linh căn phế sài, không chịu nổi tạo hình gỗ mục, sẽ không chậm trễ tổ sư gia quý giá thời gian , vẫn là mặc cho ta tự sinh tự diệt đi!"
Hư không tử chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, giáo huấn nói : "Ta Thanh Vân phái đệ tử, tại sao có thể làm ra cam chịu loại này không tiền đồ chuyện? Ngũ linh căn làm sao vậy? Ngũ linh căn không phải tu luyện chậm một chút sao? Ngươi muốn ngươi khẳng cố gắng, ba năm mười năm nội vẫn là có thể Trúc Cơ ... Không đúng nha! Tiểu nha đầu đã muốn Trúc Cơ ... Ân, Trúc Cơ nhị tầng ! Tiểu nha đầu, lời nói thật nói cho tổ sư, ngươi nhiều ?"
"Mười lăm... Tuổi bán!" Linh Nhi mùa xuân sinh ra , hiện tại đúng là nàng xuyên thủng thế giới này cái mùa thu.
"Tê —— mười lăm tuổi Trúc Cơ! Đồ nhi, so với ngươi hai mươi hai tuổi Trúc Cơ còn sớm bảy năm? Trắc linh thạch? Chẳng lẽ của ta này khối trắc linh thạch hỏng rồi? Kỳ thật nàng không phải ngũ linh căn, mà là thiên linh căn?" Hư không tử vẻ mặt bất khả tư nghị nhìn trong tay trắc linh thạch, không thể tin được ngũ linh căn phế sài, cư nhiên sáng tạo tu chân giới kỳ tích.
Vân Dật tươi cười vẫn như cũ thản nhiên , ngữ khí cũng thản nhiên : "Sư phụ, ngài trắc linh thạch không phá hư, Linh Nhi đúng là ngũ linh căn, nàng cũng đúng là năm năm nội Trúc Cơ thành công ! Hơn nữa, ta có dự cảm, nàng trăm năm nội chắc chắn độ kiếp thành tiên —— ngươi nói, này đồ đệ có đáng giá hay không được thu?"
Trăm năm nội độ kiếp thành tiên? Mở... Đùa giỡn cái gì! Nếu như là người khác, hư không tử đã sớm xuy đi trở về, nhưng là chính hắn một thiên tài đồ đệ chưa bao giờ nói không căn cứ mạnh miệng. Hơn nữa, hắn ẩn ẩn cảm thấy được, chính mình đồ nhi có một loại mãnh liệt biết trước năng lực, hay là hắn biết trước năng lực lại tăng lên ? (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi bảy chương trịnh trọng thu đồ đệ
Cảm tạ nậu nậu nhiều điểm, lòng có ngàn xuyên mộng, trần ngọt 19921029, phi linh đánh thưởng, cám ơn hv12332111 phấn hồng phiếu...
Mỗi học kỳ nhất khai giảng, đều cảm thấy rất bận mệt mỏi quá, các loại không thích ứng, hoài niệm nghỉ ngày...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Giá trị! Nếu như ấn của ngươi cách nói, giá trị tuyệt đối được thu! Bất quá... Trăm năm nội độ kiếp trong lời nói, ngươi cũng đừng nói đi ra ngoài, sẽ bị người chê cười !" Hư không tử nửa tin nửa ngờ, trừng mắt một đôi lão mắt, cùng Linh Nhi mắt to trừng đôi mắt nhỏ —— nha đầu kia, hắn thật sự nhìn không ra có cái gì xuất sắc chỗ!
Theo vừa mới hai người Nguyên Anh lão quái đối tổ sư gia tránh né chi e sợ cho không kịp thái độ, Linh Nhi đã muốn dự cảm đến lão gia này tất nhiên khó đối phó, nếu là trở thành đệ tử của hắn, về sau làm sao còn có như thế tiêu dao ngày qua? Ai giãy dụa địa Linh Nhi, yểu ra miễn tử kim bài: "Trích tiên sư tổ, ngài đã quên, ta nhưng là chưởng môn sư phụ đệ tử, bái ở tại ánh sáng mặt trời phong nhất mạch. Toàn bộ tu chân giới không có không biết , này đột nhiên nói ra hai bối, sư phụ biến sư điệt, ngoại giới sẽ như thế nào bình luận chúng ta? Không ổn, không ổn..."
Hư không tử lão mắt bắn ra tinh quang, râu ở dưới môi mân thành một cái tuyến: "Đồ nhi, nàng nói đều là thật sự?"
Vân Dật ánh mắt chuyển hướng Linh Nhi, trở nên nhu nhược xuân thủy, chớp động động lòng người ba quang: "Linh Nhi, ngươi còn nhớ rõ năm năm trước ngươi nhập ta Thanh Vân phái thì ta là nói như thế nào sao?"
Linh Nhi nhíu lại mày cẩn thận hồi tưởng : "Ngươi nói... Để cho ta tạm thời làm Thanh Vân phái đệ tử ký danh, làm cho chưởng môn sư phụ phụ trách dạy ta tu chân tâm pháp cùng pháp thuật..."
"Ngươi lúc ấy, đi lễ bái sư sao?"
"Ta nghĩ tưởng... Đại khái, khả năng, phỏng chừng, có lẽ, giống như... Không đi?" Linh Nhi nhớ rõ chính mình nhập môn phái thì chưởng môn sư phụ rất không xem trọng nàng, hết thảy giản lược, nói là trước trên danh nghĩa. Nhưng sau lại tu vi của nàng không ngừng nhắc đến thăng. Thẳng đến Trúc Cơ thành công, giống như tất cả mọi người quên phải giúp nàng chuyển chính thức. Chẳng lẽ... Đây là trích tiên sư tổ ý tứ? Sẽ chờ tổ sư gia trở về một ngày này?
"Trích tiên sư tổ, ta cảm thấy bảo trì hiện trạng rất tốt! Ngươi cũng biết, ta thuộc loại quật lư tính tình. Càng đánh càng rút lui! Chưởng môn sư phụ chăn dê ăn cỏ phương châm giáo dục, cho ta sáng tạo đầy đủ tự do không gian, cho nên ta tu luyện đứng lên làm ít công to. Ta đã muốn thói quen chưởng môn sư phụ dạy, thói quen ánh sáng mặt trời phong hoàn cảnh, thói quen sư huynh sư tỷ đối với ta chiếu cố... Nếu là mãnh liệt nhất đổi hoàn cảnh trong lời nói, chỉ sợ tu vi sẽ trì trệ không tiến, bất lợi cho đệ tử phát triển... Tổ sư gia. Người xem, đệ tử như thế bất hảo, lười nhác, sẽ không cho ngài thêm phiền toái !" Linh Nhi vắt hết óc, đem mình có thể nghĩ đến trốn tránh lời nói đều dùng tới , không tiếc mình phê phán, vì mình bôi đen.
Hư không tử tức giận đến phẫn nộ, lớn tiếng nói: "Ta còn không ghét bỏ ngươi sao, ngươi đảo ghét bỏ khởi ta đến đây! Nói một ngàn nói một vạn. Ngươi chính là không nghĩ bái ta làm thầy, theo ta tu luyện! Hừ! Ta còn không tin tà , ta cố tình muốn thu ngươi làm đồ đệ. Nhìn ngươi có thể thế nào?"
Nguy rồi, lão gia này sức trâu bò nhi lên đây! Linh Nhi đản đau không thôi! Làm sao bây giờ? Cứ như vậy nghển cổ liền phược? Vừa nhấc mắt, nhìn đến Thanh Huyền chưởng môn cùng Tần Kinh Hồng vào được, giống như bắt lấy một cây cây cỏ cứu mạng: "Chưởng môn sư phụ, giúp ta lời nói nói nha! Ta không nghĩ rời đi ánh sáng mặt trời phong, không tha được chưởng môn sư phụ cùng sư huynh các sư tỷ! Ngài giúp ta hướng tổ sư gia van cầu tình, không cần dẫn ta đi..."
"Ai nói muốn dẫn ngươi đi rồi?" Hư không tử lại gõ cửa Linh Nhi ót một chút, vừa bực mình vừa buồn cười nói, "Thanh Huyền là của ta đồ tôn, sư phụ hắn là của ta đồ nhi. Ngươi cảm thấy cầu hắn lại dùng sao?"
Linh Nhi đáng thương vuốt bị xao đau đầu, trong ánh mắt thủy quang muốn rơi không rơi. Gặp ánh sáng mặt trời phong chi bảo Linh Nhi sư muội bị người khi dễ , Tần Kinh Hồng động thân mà ra: "Tổ sư gia thủ hạ lưu tình, Linh Nhi sư muội tính tình tuy rằng nhanh nhẹn chút, nhưng không có ý xấu tư. Tổ sư gia liền giơ cao đánh khẽ, dù nàng lúc này đây đi!"
Thanh Huyền chưởng môn nhìn đến hư không tử sau. Đầu tiên là sửng sốt, sau đó quy củ cấp lâu chưa lộ diện sư tổ, được rồi cái vãn bối chi lễ. Nghe được Linh Nhi cầu cứu sau, lại là sửng sốt, chần chờ mở miệng nói: "Sư tổ, Linh Nhi nha đầu kia quả thật không quá giống nói, ngài yên tâm, ta nhất định sẽ nghiêm khắc quản giáo của nàng..."
"Hừ hừ! Thanh Huyền a, ngươi vẫn là này phó không thú vị bộ dáng, một chút cũng không tốt ngoạn! Như thế nào? Hiện tại ngươi là chưởng môn ? Cũng tốt, tính tình của ngươi nghiêm cẩn công chính, hẳn là khơi mào Thanh Vân phái trọng trách! Thanh Huyền a, tiểu nha đầu này ta xem trung! Ngươi xem rồi làm đi!" Hư không tử một bộ "Này đồ đệ ngươi đáp ứng ta cũng thu, không đáp ứng cũng phải thu" vô lại bộ dáng.
"Linh Nhi nha đầu có thể Mông sư tổ xem trung, đó là của nàng có phúc. Bất quá, Thanh Vân phái phân lệ vừa mới điều chỉnh, luyện chế chế thuốc thiếu không thể nàng nha!" Thanh Huyền chưởng môn rất là khó xử, Linh Nhi nếu đi rồi, tuy nói bọn họ cũng có thể tự do xuất nhập cửa không gian, bất quá quang có linh dược có ích lợi gì? Không có người luyện chế nha!
"Cái gì? Tiểu nha đầu này vẫn là luyện dược sư? Đoán không ra, năng lực không nhỏ nha! Cái gì cấp bậc chính là? Linh dịch vẫn là linh lộ?" Hư không tử trong mắt xuất hiện một chút hứng thú. Nếu như nói ngay từ đầu, là bán đồ đệ một cái mặt mũi, miễn cưỡng nhận lấy tiểu nha đầu này, hiện tại tắc nhiều vài phần thiệt tình —— có lẽ, tiểu nha đầu này đúng như đồ nhi lời nói, có thể gây cho hắn kinh hỉ đâu!
Linh Nhi ưỡn ngực ngẩng đầu, một bộ ngạo kiều bộ dáng, kéo kéo khóe miệng, nói : "Linh dịch? Linh lộ? Tổ sư gia, ngài cũng quá coi thường ta cố Linh Nhi chứ! Ta nhưng là hàng thật giá thật Luyện Đan Sư, Luyện Đan Sư! Ngươi biết?"
Hư không tử 渀 răng Phật đau giống như đảo trừu một ngụm lãnh khí, mười lăm tuổi ngũ linh căn Trúc Cơ cao thủ, mười lăm tuổi Luyện Đan Sư! Tiểu nha đầu này còn có thể lại biến thái một ít không? Hảo, hảo, hảo! Càng đổi thái, càng đối hắn khẩu vị, này đồ đệ, hắn thu định rồi! Ai dám thưởng, đánh hắn vẻ mặt nở hoa!
"Thanh Huyền, xao vang mộ hướng điện nghị sự đồng hồ, ta muốn tuyên bố một tin tức!" Hư không mục nhỏ quang kiên định, xem Linh Nhi giống như xem một quyển thượng cổ công pháp bình thường.
Linh Nhi trong lòng bi thương kêu một tiếng, không phải đâu, còn xao nghị sự đồng hồ? Muốn làm như vậy chính thức làm cái gì? Ta ở này ánh sáng mặt trời phong, tùy tùy tiện tiện hành cá lễ không phải thành? Nàng đã muốn bỏ quên giãy dụa, nàng xem thấu , toàn bộ Thanh Vân phái liền lão gia hỏa này lớn nhất, ngay cả trích tiên sư tổ đều phải kiêng kị vài phần, nàng lại kiên trì cũng vu sự vô bổ. Bất quá, như vậy gióng trống khua chiêng đi lễ bái sư, nàng cũng không thể được nói không cần?
Đương đương đương đương... Mộ hướng điện trước nghị sự đồng hồ, bản nguyệt lần thứ hai xao vang. Bát đại mạch đệ tử đều cảm thấy dị thường kỳ quái, này nghị sự đồng hồ thường lui tới không có sự kiện trọng đại, chắc là không biết xao vang . Lần trước xao, là vì năm năm một lần tuyển đồ đại sự, khi cách không đến hai mươi ngày lại lại xao vang, cần làm?
Thanh Vân phái đệ tử tề tụ mộ hướng điện, bọn họ ngạc nhiên phát hiện, vốn hẳn là sớm an vị trưởng lão cấp nhân vật. Lúc này đều tất cung tất kính đứng ở trong điện, một bộ lắng nghe lời dạy dỗ bộ dáng. Mà ngay cả bình thường không cái chính làm được thanh bần trưởng lão, lúc này cũng là vẻ mặt chính sắc, quy củ đến không được!
Lại nhìn vốn nên chưởng môn vị trí chủ tọa thượng. Lúc này lại ngồi một cái tuổi thoạt nhìn cùng Thanh Huyền chưởng môn không sai biệt lắm, râu tóc bạc trắng, mà ngay cả dài 笀 mi cũng là hoa râm lão đầu nhi, cả người ẩn ẩn tản mát ra Nguyên Anh kỳ ý vị.
Vân Dật tiên tôn đành phải cùng hắn hạ thủ, Thanh Huyền chưởng môn chỉ có đứng phần. Để cho Thanh Vân phái chúng đệ tử kinh ngạc không thôi là, mười lăm tuổi Trúc Cơ Linh Nhi tiểu sư muội, cư nhiên vẻ mặt ủy khuất đứng ở lão đầu nhi phía sau. Đôi mắt quay tròn loạn chuyển, tựa hồ đang tìm chạy trốn đường nhỏ.
Thanh Vân phái nhất nhiều hơn phân nửa đệ tử, chưa từng gặp qua hư không tử tổ sư, chỉ nghe sư phụ đề cập qua có một vị thiên tuế có thừa nguyên anh tổ sư lánh đời không ra. Cho nên, nhìn đến hư không tử lớn như thế còi còi chiếm cứ chủ chỗ ngồi, không khỏi hai mặt nhìn nhau.
Thanh Huyền chưởng môn đợi các mạch đệ tử đứng lại sau, thanh thanh yết hầu, nói : "Gần nhất. Chúng ta Thanh Vân phái việc vặt phồn đa, hư không tử sư tổ ứng tiên tôn chi thỉnh, tọa trấn ánh sáng mặt trời phong. Thanh Huyền. Dẫn Thanh Vân phái chúng đệ tử, bái kiến nguyên anh tổ sư..."
"Bái kiến nguyên anh tổ sư..." Các mạch đệ tử, tại (ở) thủ tọa trưởng lão suất lĩnh, cung kính hành lễ.
Hư không tử gặp Thanh Vân phái tại (ở) Thanh Huyền suất lĩnh, so với hắn làm chưởng môn lúc ấy biết nhiều quy củ , liền lão hoài an lòng vuốt ve râu dài, cười nói: "Miễn lễ! Vân huy, Thanh Huyền, các ngươi cũng biết ta phiền nhất này đó lễ nghi phiền phức, các ngươi cũng đừng đứng . Ngồi xuống đi!"
"Tạ nguyên anh tổ sư!"
Hư không tử cười đến vẻ mặt nếp may, hơi đắc ý nói : "Ta vừa ra sơn, liền nghe nói về Thanh Vân phái nghe đồn, nói chúng ta thanh nguyên gió núi thủy hảo, có thể giảm thấp lôi kiếp lực sát thương. Ha ha... Ta như thế nào không biết nha, nhớ năm đó. Vượt nguyên anh cướp, ta nhưng là rớt nửa cái mạng, thiếu chút nữa không khiêng lại đây! Nếu có rơi chậm lại lôi kiếp uy lực phương pháp, ai còn chịu kia tội?"
Thanh Huyền chưởng môn biểu tình nghiêm túc, mày nhíu lại , nói : "Sư tổ lời nói cực kỳ, tưởng vân chiêu sư thúc vượt cái kim đan cướp, thiếu chút nữa tặng tánh mạng. Ta Thanh Vân phái hơn mười cái Trúc Cơ cao nhất cường giả, vẫn đình trệ tại (ở) cao nhất trạng thái, không dám dễ dàng nếm thử Kết Đan. Như đúng như nghe đồn lời nói, lôi kiếp uy lực có thể tại (ở) thanh nguyên sơn giảm thấp, như vậy Thanh Vân phái chẳng phải là có thể gia tăng hơn mười vị kim đan cao thủ?"
Thanh bần trưởng lão béo trên mặt hiện lên một tia bất đắc dĩ, phụ họa nói : "Đúng vậy, đúng vậy! Mấy tên kia cũng không động não, mù quáng tiến đến, còn nói muốn mượn chúng ta bảo địa Kết Đan chi dùng! Sư thúc tổ, ngài nói nói, có đạo lý kia không? Thậm chí, muốn dùng Trúc Cơ tu vi đỉnh cao gia nhập chúng ta Thanh Vân phái! Ngài nói nói, này giống nói thôi!"
"Kỳ cục! Thật sự kỳ cục! Mà ngay cả vinh phong lão nhân như vậy khôn khéo một cái lão gia này, cư nhiên cũng giống đồ nhi của ta đưa ra muốn mượn một cái đỉnh núi bế quan tu luyện, hừ! Nếu không hắn chạy trốn mau, phi làm cho hắn nếm thử của ta lợi hại không thể!" Chưa cùng vinh phong, càng hi qua so chiêu luận bàn, hư không tử cảm thấy rất tiếc nuối . Hắn lánh đời khổ tu trên trăm năm, không biết mình pháp lực hiện tại thế nào , ngứa tay vô cùng, đã nghĩ trảo một người đi thống thống khoái khoái đánh một trận... Lại không dễ khi dễ tu vi thấp , không bằng —— tìm Vân Dật đồ nhi luyện tập?
Thanh loan trưởng lão mắt lộ ra dị sắc, chậm rãi gật đầu nói: "May mắn sư thúc tổ đúng lúc đuổi tới, nếu không, thật không hiểu như thế nào ứng đối... Sư thúc tổ, ngài cấp cái chương trình, lão như vậy cũng không phải biện pháp!"
Hư không tử ha ha cười nói: "Này dễ làm, các ngươi tựu phóng ra tiếng gió, nói muốn muốn mượn Thanh Vân phái địa bàn nhi vượt thiên lôi cướp, có thể, phải qua ta Thanh Vân phái tam quan mới được! Cửa thứ nhất, chưởng môn Thanh Huyền trấn, cửa thứ hai ta lão nhân thượng, đệ tam quan, liền phiền toái đồ nhi ngươi ..."
...
Linh Nhi bĩu môi, thầm nghĩ: Ngươi này rõ ràng không nghĩ mượn địa phương làm cho người ta gia thôi! Không nói đến ngươi nguyên anh hậu kỳ tu vi, ta trích tiên sư tổ đây chính là tu chân giới độc nhất vô nhị Tán tiên, ai có thể đánh qua hắn nha!
Hư không tử ra vẻ cũng hiểu được chính mình đề cập vài điểm có chút quá đáng, lại bổ sung một câu: "Đệ tam quan thôi, liền định có thể tiếp được Vân Dật tiên tôn mười chiêu... Ân, cứ làm như thế, không đến mức đem người đều dọa chạy, ta sẽ không được ngoạn nhi !" Cảm tình lão gia hỏa này chính mình ngứa tay, biến đổi biện pháp cho mình tìm đối thủ đâu! (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi tám chương chỉ vì gần hơn ngươi của ta khoảng cách
Cảm tạ phi linh, trần ngọt 19921029 đánh thưởng, cám ơn tịch úy, lưu lạc phong tử đưa phấn hồng phiếu phiếu...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Làm hư không tử lão đạo, đem chính mình muốn thu Linh Nhi làm đồ đệ quyết định công bố cho chúng thời điểm, thanh bần trưởng lão đầu tiên nhảy ra phản đối: "Sư thúc tổ, ngài sẽ không lão hồ đồ chứ! Linh Nhi nha đầu đã có sư phụ ... Thanh Huyền sư huynh, ngài nhưng thật ra lời nói nói nha! Lại trầm mặc đi xuống, Linh Nhi sẽ theo ngươi đồ nhi biến thành sư cô !"
Linh Nhi tính tình nhanh nhẹn không kềm chế được, ra tay lại hào phóng, vừa vui hoan tại (ở) thanh nguyên sơn các đại phong đầu chuyển động, thật dễ dàng giao cho bằng hữu, bát đại mạch thủ tọa trưởng lão, cũng phi thường thích này linh động yêu cười tiểu cô nương. Nhất là thanh bần trưởng lão, hắn lão ngoan đồng tính cách, thật có thể cùng Linh Nhi ngoạn cùng đi. Thường xuyên nhìn đến một bàn tử, một cái tiêm gầy tinh xảo nữ oa nhi, cùng nhau muốn làm trò đùa dai, còn làm cho người ta tìm không thấy chứng cớ đi trách cứ bọn họ. Có thể nói là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, rắn chuột một ổ...
Thanh bần đau Linh Nhi, so với chính mình gì nhất người đệ tử đều phải thâm nhiều lắm. Đột nhiên trong lúc đó, này hắn sủng ái tiểu sư điệt, muốn thành vì hắn sư cô, hắn tại sao có thể đón chịu được? Quýnh lên dưới, nói bừa, kéo bè kéo cánh, ý đồ đánh mất sư thúc tổ này sưu chủ ý.
Thanh Huyền nhìn phía trong mắt của hắn hiện lên một tia chua sót. Đối với Linh Nhi, nghiêm cẩn nghiêm túc tâm tình của hắn là có vẻ phức tạp . Cùng lúc, đối với Linh Nhi nhanh nhẹn lười nhác, mê yêu náo loạn tính tình, hắn là thập phần đau đầu . Từng một lần tưởng bắt nàng, nảy sinh ác độc tâm địa thao luyện nàng, đốc xúc nàng. Nhưng là, làm của nàng tươi cười từ từ giảm bớt, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng dần dần gầy yếu thì ánh sáng mặt trời phong sở hữu đệ tử đều đau lòng không thôi, nói lý ra nhất nhất đến trước mặt hắn vì nàng cầu tình. Mà ngay cả sư tôn, cũng đem hắn tìm đi, báo cho hắn hết thảy ứng tiến hành theo chất lượng, không thể dục tốc bất đạt. Tưởng hắn ánh sáng mặt trời phong thủ hạ nhiều như vậy đệ tử, người nào không thể so nàng gian khổ thập bội hai mươi lần, không có người có một câu câu oán hận, đến tiểu nha đầu này trên người. Lại đều luyến tiếc rồi đó? Điều này làm cho hắn như thế nào dạy này trên danh nghĩa đồ nhi. Thanh Huyền chưởng môn thật sự đau đầu .
Về phương diện khác, Linh Nhi biểu hiện ra ngoài kỳ tích giống như trời cho, làm cho tích tài ái tài hắn, tưởng muốn thúc giục một chút này lười nhác tiểu cô nương đồng thời, vừa lại thật thà tâm thích tinh linh cổ quái nàng. Tuy rằng người này thường xuyên gây chuyện, tuy rằng các mạch đệ tử thường xuyên cáo thượng nhóm đến. Tuy rằng nàng có đôi khi thật làm cho người ta đau đầu...
Vốn, hắn tính lợi dụng Linh Nhi không gian chi liền, vì nàng chế định mười năm tu luyện quy hoạch. Tận lực tại (ở) không trói buộc tiểu nha đầu điều kiện tiên quyết hạ, làm cho nàng trưởng thành đạt tới cao nhất phong. Hắn thậm chí dự cảm đến. Nếu như hắn cái này kế hoạch có thể thi hành trong lời nói, tiểu nha đầu mười năm nội Kết Đan tuyệt đối không thành vấn đề. Vừa nghĩ tới môn hạ của chính mình có một hơn hai mươi tuổi Kết Đan cao thủ, Thanh Huyền chưởng môn nằm mơ đều cười tỉnh.
Nhưng là, hắn không nghĩ tới giấc mộng của mình nhanh như vậy liền tan biến , nguyên lai tiểu nha đầu là sư tôn thay sư tổ lựa chọn đồ đệ, hắn chẳng qua tạm thời thay người khác người quản lý mà thôi. Vừa nghĩ tới ánh sáng mặt trời phong lại đem trở lại năm năm trước cái loại này tĩnh mịch giống như yên tĩnh, Thanh Huyền tâm liền vắng vẻ . Mất mát cực kỳ.
Trông thấy thanh bần số chết hướng chính mình nháy mắt, Thanh Huyền trong lòng âm thầm thở dài. Chẳng lẽ hắn không hy vọng đem Linh Nhi ở lại ánh sáng mặt trời phong, lưu ở bên cạnh hắn? Nhưng là, sư tổ tâm ý đã quyết, hắn tức liền mở miệng cũng là phí công. Quay đầu nhìn nhìn vẻ mặt không tình nguyện Linh Nhi, Thanh Huyền trong lòng nảy lên một cỗ phức tạp cảm giác, có mất mát, gặp nạn xá, không hề cam. Có lưu luyến...
"Tiểu hàn tử! Trăm năm không thấy, ngươi đảm nhi dưỡng phì , a? Nói ai lão hồ đồ ? Ngươi sư thúc tổ ta còn trẻ vô cùng đâu! Mặc dù đột phá không được nguyên anh cảnh giới, là sư thúc tổ ta cũng còn có một nửa sống lâu, nói cách khác ta chính trực thanh tráng niên, tuổi trẻ vô cùng đâu!" Hư không tử không ẩn cư lúc ấy, đối mới nhập môn không lâu thanh bần ưu ái có thêm, cảm thấy này mập mạp tiểu tử kia, thật đối với mình tính tình.
Hắn từng ám chỉ qua làm cho đồ nhi Vân Dật. Thu xong hàn làm đồ đệ. Nhưng là. Cái kia trong lòng sớm có tính toán tên, lại lựa chọn nghiêm trang. Thập phần không thú vị Thanh Huyền. Hiện tại xem ra, nguyên lai hắn bảo bối đồ nhi, sớm đã có dự mưu. Khi đó , hắn cũng đã quyết định thôi rụng chưởng môn chức trách. Hắn thu đồ đệ đệ, kỳ thật là ở tuyển thích hợp chưởng môn chọn người đâu!
Trong ngày thường yêu nhất cùng thanh bần khắc khẩu thanh loan, lúc này động thân mà ra vì hắn nói chuyện: "Sư thúc tổ, ngài cũng không phải không biết, người này miệng từ trước đến nay không đem cửa nhi , nói chuyện chưa bao giờ trải qua đầu óc. Ngài chớ để ở trong lòng! Bất quá, sư thúc tổ, đệ tử có một chuyện không rõ.
Linh Nhi nha đầu bất quá ngũ linh căn, tuy rằng ăn vào cương giáp yêu Long nội đan, rèn luyện khí lực, lại lừa gạt lạc đại sư ưu ái, dùng không ít đan dược, xông lên Trúc Cơ Kỳ. Nhưng dù sao của nàng tư chất ở đàng kia đâu, nếu muốn có điều tiến cảnh, phải có đại lượng đan dược, cùng thích hợp với nàng tu luyện thượng cổ công pháp.
Chúng ta môn phái nội, năm nay thu không ít tư chất tốt đẹp đệ tử, trong đó không thiếu nhị linh căn tư chất, ngài vì sao không nên thu nàng làm đồ đệ đâu?"
"Đúng vậy, đúng vậy! Tổ sư gia, đệ tử chính là phế sài một quả, đừng nhìn hiện tại Trúc Cơ nhị tầng , kia đều là đan dược đôi ra tới! Hiện tại linh dược càng ngày càng khó được, về sau tưởng lại có sở tiến cảnh, kia thật sự là khó càng thêm khó. Ngài lão thật vất vả rời núi một chuyến, làm gì xách ta đây cái phế sài trở về?
Ta kia đệ đệ cố thiếu vũ, nhưng là khó được nhị linh căn tư chất, nhập vào môn phía trước tự học công pháp, đã muốn đạt tới luyện khí nhị tầng tu vi, cũng được coi là một cái tiểu thiên tài . Không bằng... Ngài lão thu hắn làm đồ đệ đi!" Linh Nhi bài trừ vẻ mặt giả cười, cực lực làm thấp đi chính mình, càng làm thân đệ đệ đẩy ra làm tấm mộc.
Hư không tử trong lòng miễn bàn nhiều buồn bực , nhớ ngày đó hắn vừa nói thu đồ đệ, bao nhiêu tư chất pha ưu thế gia đệ tử khóc hô muốn bái ông ta làm thầy. Hắn ngại đệ tử nhiều phiền toái, cũng chỉ chọn lựa Vân Dật nhất người đệ tử, làm cho rất nhiều tu chân đệ tử thất vọng mà về.
Hiện tại khen ngược, tưởng muốn thu tiểu nha đầu làm đồ đệ, người ta còn thiên không lĩnh tình, thất thôi bát trở chết sống không đáp ứng. Ai! Chẳng lẽ là hắn lánh đời lâu lắm, tại (ở) tu chân giới quang hoàn ảm đạm?
"Tiểu nha đầu, ngươi cần phải nghĩ kỹ. Trở thành đệ tử của ta, toàn bộ Thanh Vân phái, trừ bỏ số ít vài người, những người khác đều đành phải ngươi dưới, tôn ngươi vì dài. Đây là cỡ nào vinh quang một sự kiện, ngươi khen ngược, để cho ta thu đệ đệ của ngươi. Nếu là ta thật thu hắn làm đồ đệ, ngươi cần phải xưng hô hắn một tiếng sư thúc tổ , kém hai bối, ngươi cam tâm?" Hư không tử thổi râu trừng mắt nhìn Linh Nhi, hận không thể búng của nàng sọ não, nhìn xem tiểu nha đầu đến tột cùng đang suy nghĩ gì!
Di? Tổ sư gia nói cũng rất có đạo lý , đến lúc đó trích tiên sư tổ thành chính mình sư huynh, chưởng môn sư phụ cùng thanh bần sư thúc đều phải tôn xưng chính mình một tiếng sư cô, mà Tần sư huynh Ngô sư tỷ bọn họ, không phải là chính mình đồ tôn sao? Ha ha... Cao như vậy bối phận, tại (ở) môn phái lý không đi ngang?
Làm cho nàng cẩn thận suy nghĩ —— này tổ sư gia tính tình, nhìn cùng cái đại đứa nhỏ giống nhau, hẳn là thật dễ gạt gẫm, đến lúc đó, nàng chỉ cần đem hư không tử dỗ ở, toàn bộ Thanh Vân phái còn có ai dám miễn cưỡng mình làm không thích chuyện? Có lẽ, bái ông ta làm thầy, cũng không phải nhất kiện rất thống khổ chuyện!
Hư không tử theo Linh Nhi hay thay đổi biểu tình trung, nhìn ra nàng tâm động , không ngừng cố gắng: "Linh Nhi nha đầu, ngươi yên tâm, ta cam đoan sẽ không giống Tiểu Huyền tử như vậy, ép buộc ngươi tu luyện . Ta từ trước đến nay chủ trương, tu luyện để ý hứng thú, trong đầu buồn bực khổ tu loại này làm nhiều công ít việc ngốc nhi, ta người thông minh mặc kệ!"
Linh Nhi ánh mắt nhanh như chớp vòng vo chuyển, mở to hai mắt nhìn hỏi: "Ngươi cam đoan không ép buộc ta khổ tu?"
"Ta hư không tử nói chuyện, từ trước đến nay nhất ngôn cửu đỉnh, sao lại tại (ở) toàn bộ phái trước mặt lừa gạt ngươi một đứa bé? Nói ra còn không cho người cười đến rụng răng?" Hư không tử dùng sức gật gật đầu, trong lòng tính toán chính mình không cho tiểu nha đầu áp lực, làm cho hắn bảo bối đồ nhi dẫn đường nàng, đốc xúc nàng, hẳn là không tính nuốt lời đi? Hơn nữa, tiểu nha đầu rất thích kề cận Vân Dật đồ nhi thôi!
Linh Nhi sẽ chờ hắn những lời này đâu, cười đến vẻ mặt sáng lạn, rốt cục điểm hạ nàng cao quý đầu: "Chăn dê ăn cỏ phương châm giáo dục tối có yêu ! Sư phụ... Ngươi này sư phụ, ta nhận thức hạ!"
Hư không tử như thế nào nghe như thế nào cảm thấy không được tự nhiên, cảm tình hắn đây là đang ăn nói khép nép cầu nàng bái chính mình vi sư đâu! Ngươi nghe một chút tiểu nha đầu thi ân giống như khẩu khí, này sư phụ làm được cũng quá nghẹn khuất điểm! Đúng rồi, tiểu nha đầu không phải theo Linh Tổ không gian trung cướp đoạt không ít hiếm quý linh dược sao? Hắn dịch vân đan còn thiếu một loại linh dược... Hắc hắc, không phải hắn áp bức đệ tử, làm đồ nhi vốn là nên hiếu kính sư phụ, không phải sao?
Tại (ở) Thanh Vân phái các đệ tử trước mặt, Thanh Huyền chưởng môn chủ trì một hồi nghiêm túc rườm rà bái sư điển lễ. Lúc trước, Linh Nhi còn may mắn chính mình chính là trên danh nghĩa đệ tử, không cần bị hạt ép buộc. Ai ngờ tưởng, khi cách năm năm, chung quy không tránh được này nhất "Cướp" . Tam gõ lục bái, bái tam tôn, bái tổ sư, lại bái sư tôn... Nàng đáng thương tiểu đầu gối, xác định vững chắc máu ứ đọng , về không gian làm chút hóa ứ tán, làm cho hồng liên cho nàng hảo hảo mát xa mát xa.
Giằng co hơn một canh giờ, rốt cục đã xong thống khổ tra tấn, Linh Nhi cũng thành công thăng cấp vì cùng Vân Dật tiên tôn cùng với vân huy chưởng giáo giống nhau ngang nhau bối phận. Bất quá, tại (ở) Thanh Huyền chưởng môn cùng nhất chúng ánh sáng mặt trời phong đệ tử trước mặt, nàng vẫn là cảm thấy nghe không được tự nhiên . Không riêng nàng không được tự nhiên, bao nhiêu cùng nàng quan hệ không sai sư huynh các sư tỷ, càng là một chốc khó có thể thích ứng —— hắn (nàng) nhóm chiếu cố có thêm tiểu sư muội, nhảy thành là sư thúc tổ , rất hố cha chứ!
Sau, Linh Nhi hầm hừ tìm tới trích tiên sư tổ —— không, bây giờ là Vân Dật sư huynh : "Trích tiên... Sư huynh, vốn ta tại triều dương phong không rất tốt? Ngươi làm sao phi làm điều thừa, làm cho sư phụ ngươi thu ta làm đồ đệ? Hiện tại bối phận không duyên cớ dài quá hai bối, đến chỗ nào cũng gọi là bảo ta 'Sư thúc tổ' , khiến cho giống như ta nhiều lão dường như!"
Vân Dật biểu tình tuy rằng như trước thản nhiên , tươi cười cũng là thản nhiên , nhưng là Linh Nhi tinh tường cảm giác được trong lòng hắn khó có thể nói nên lời cao hứng. Kỳ quái, Vân Dật sư huynh từ trước đến nay bình tĩnh như gió, chuyện gì làm cho hắn như thế hưng phấn? Linh Nhi rất là tò mò.
Vân Dật thật sâu giọt nhìn nàng một cái, khóe miệng loan loan nói: "Là ai vừa mới còn vênh váo tự đắc làm cho Kinh Hồng kêu một tiếng 'Sư thúc tổ' tới nghe ? Ngươi không phải rất hưởng thụ này thân phận biến hóa sao?"
Linh Nhi sờ sờ cái mũi, nàng cùng Tần Kinh Hồng từ trước đến nay cười đùa quen , hiện tại thân phận nâng lên , nhịn không được tưởng khi dễ hắn một chút. Bị Vân Dật sư huynh như vậy nhất vạch rõ ngọn ngành, nàng ngược lại có chút ngượng ngùng , cười khan nói: "Ha ha, Vân Dật sư huynh, bái hư không tử sư phụ vi sư, rốt cuộc có chỗ tốt gì? Ngươi vì sao kiên trì như vậy?"
Vân Dật hổ phách sắc đôi mắt, uẩn nhu giống như xuân thủy mâu quang, nhẹ nhàng mà nói : "Này... Coi như là của ta tư tâm đi? Ta chỉ là muốn gần hơn cùng Linh Nhi khoảng cách, mỗi nghe được ngươi bảo ta 'Trích tiên sư tổ', tổng cảm giác ngươi cách ta hảo xa xôi, hảo xa xôi... Hiện tại chúng ta sư huynh sư muội tương xứng, chẳng lẽ ngươi không thích?" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm tám mươi chín chương ngươi là ta dự định ** đạo lữ
Cảm tạ trí nhớ vô ngân, ygong, thư hữu 20100308140006924, hỏa Phi Ly, màu đỏ hạt tiêu 8, mỹ phi đưa phấn hồng phiếu phiếu. Cám ơn nậu nậu nhiều điểm, phi linh, trần ngọt 19921029, huyền mười bốn đánh thưởng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Như hổ phách sắc thủy tinh cầu bình thường lóe mê huyễn ánh sáng màu trong đôi mắt, chảy xuôi nhất hoằng sáng xuân thủy, lặng lẽ mạn thượng Linh Nhi nội tâm, đem nàng dịu dàng bao dung trong đó. Kia nắng trung mang theo chút dày, coi như một cái huyết thống cao quý mèo con, không muốn xa rời, sủng nịch, mị hoặc... Các loại cảm xúc ẩn chứa trong đó. Ánh mắt kia coi như một cái đậu miêu bổng, lay động Linh Nhi nội tâm...
Tuyệt sắc khuynh thành, lam nhan họa thủy! Linh Nhi lặng lẽ nuốt một ngụm nước bọt, lý trí vẫn chưa bởi vậy mà cách nàng mà đi, trở về chỗ cũ hiện tại trở thành nàng sư huynh Vân Dật mới vừa nói trong lời nói, lòng của nàng khó có thể ngăn chặn rung động , khuôn mặt nhỏ nhắn chậm rãi đỏ lên —— gần hơn lẫn nhau khoảng cách? Không phải là nàng nghĩ như vậy đi? Làm sao nói như vậy hàm hồ? Nói rõ điểm sẽ chết nha!
Hì hì... Tiên nhân bình thường Vân Dật sư huynh, chẳng lẽ thật lâu trước kia liền đối với mình có ý tứ ? Linh Nhi vụng trộm phiêu Vân Dật liếc mắt một cái, tiếp xúc đến hắn nhu giống như xuân thủy bàn ánh mắt, lại ngại ngùng rũ xuống đầu. Bất quá, tiểu đầu lý lại tràn ngập loạn thất bát tao tư duy: Vân Dật sư huynh sẽ không năm năm trước liền kế hoạch một ngày này đi? Trời ạ! Khi đó nàng vừa mới vừa xuyên thủng trên thế giới này, vừa mãn mười tuổi mà thôi. Hắn sẽ không khi đó liền coi trọng chính mình chứ? Nguy rồi! Vân Dật sư huynh, thần tiên giống như nhân, không phải là luyến đồng phích đi?
Cố gắng hồi tưởng chính mình năm năm trước gầy teo nho nhỏ, làm khô cằn đáng thương bộ dáng. Thật giống như không trưởng thành tiểu chanh, chua xót thật sự đâu! Vân Dật sư huynh sẽ không nặng như vậy khẩu vị, thích một loại kia hình đi? Linh Nhi lại rình coi một chút Vân Dật sư huynh, trong ánh mắt cái loại này muốn nói lại thôi cảm xúc. Làm cho vẫn chú ý của nàng Vân Dật, bắt vừa vặn.
Theo Linh Nhi bên người càng ngày càng nhiều cùng kiếp trước có sâu xa người xuất hiện, trong đó thậm chí có làm cho nàng cam nguyện bỏ qua tánh mạng người kia tồn tại. Tuy rằng đối phương trước mắt chỉ là linh hồn thể. Hắn lại tin tưởng vững chắc chính mình bản thể vẫn như cũ còn sống.
Năm năm trước, Vân Dật trước người khác từng bước, tìm được Linh Tổ chuyển thế, lại trước người khác từng bước tiến vào chiếm giữ lòng của nàng gian. Tuy rằng tồn tại bối phận sự khác nhau, Linh Nhi đối hắn phát ra từ nội tâm hảo cảm hòa thân gần, làm cho hắn vốn không xác định tâm dần dần yên ổn xuống dưới.
Kiếp trước, nàng sủng nịch hắn. Cả đời này, đổi hắn đến sủng nàng đi! Vì thế, mới có dặn dò báo cho Thanh Huyền, không cho hắn bắt nàng quá ác, bởi vì hắn biết. Chỉ cần thời cơ đúng rồi, nàng chung quy sẽ trở lại thuộc loại của nàng vị trí. Hắn có thể làm , chính là canh giữ ở cạnh nàng, yên lặng cùng với của nàng trưởng thành, nhìn chăm chú vào nàng khoái hoạt không lo sinh hoạt...
Nàng dù sao cũng là cái kia cao cao tại thượng thượng cổ vị thần, tuy rằng chưa từng thức tỉnh, lại như cũ cùng cùng nàng kiếp trước có liên lụy thần tiên, minh minh trung tương ứng . Đầu tiên là linh hạc Tuyết Vũ, Thái Thượng Lão Quân, kia đóa tiểu hồng liên, sau đó là linh hồn tiểu hắc, Thiên Lôi. Lại đến chính là nàng chế thuốc trợ thủ đắc lực dược nhi... Nhất tề vây tụ tại (ở) cạnh nàng.
Không riêng như thế, tu chân giới rất nhiều kiệt xuất tinh anh, cũng tự nhiên mà vậy bị nàng hấp dẫn . Thứ nhất Luyện Đan Sư ánh mắt, ngày càng truy đuổi thân ảnh của nàng, ánh mắt kia trung ẩn hàm nhu tình, lại trì độn người cũng có thể nhìn ra. Vạn trạch tông có tiềm lực nhất tinh anh. Thiên linh căn tiêu thư kỳ, chính hắn cũng không phát hiện, chỉ cần Linh Nhi tại (ở), hắn luôn sẽ không tự giác đứng sau lưng nàng. Cái kia bán thú nhân hồ thiếu chủ, xem ánh mắt của nàng lý luôn tràn ngập rối rắm tình cảm...
Này đó cũng còn có thể làm cho hắn chịu được, nhưng là, trước mặt thế cái kia luôn cùng hắn tranh đoạt Linh Tổ ôm ấp cửu vĩ thiên hồ xuất hiện, cũng tại (ở) Linh Nhi trong lòng, lấy một loại khiêu khích ánh mắt nhìn hắn thì Vân Dật cảm giác được chính mình trong đầu một cây huyền chặt đứt. Không thể còn như vậy đi xuống , nếu không tương lai cạnh nàng, khó có thể có vị trí của hắn. Hắn muốn gần hơn hắn cùng của nàng khoảng cách, hắn muốn cạnh nàng vĩnh viễn có vị trí của hắn...
Vân Dật tâm, càng thêm kiên định . Hắn thản nhiên cười xem nàng, tươi cười lý kia dịu dàng sủng nịch, thành công hấp dẫn ở của nàng tầm mắt. Nàng, vẫn là lúc trước cái kia, vừa thấy được hắn nước miếng đều chảy xuống tiểu nha đầu. Trong mắt của nàng, lúc này chỉ có hắn!
"Vân... Vân Dật sư huynh, hắc hắc... Ngươi hôm nay làm sao vậy, nói chuyện một chút cũng không giống ngươi, có điểm là lạ . Hại ta lý giải có lầm, ha ha... Là ta nghĩ nhiều , làm sao có thể!" Linh Nhi cảm thấy là chính mình đáng khinh , cho nên mới sẽ sai lầm lý giải Vân Dật sư huynh trong lời nói. Vân Dật sư huynh đã là Tán tiên , hắn mới không đến ba trăm tuổi, hắn tương lai định có thể thăng tiên . Làm sao có thể có thất tình lục dục, còn đối một cái chưa đủ lông đủ cánh con nhóc?
Vân Dật trong lòng nảy lên một loại cảm giác vô lực. Mình cũng nói rõ ràng như vậy , như thế nào tiểu nha đầu còn thất xả bát xả ? Hắn rũ xuống nồng đậm cuốn kiều lông mi, khóe miệng tươi cười càng phai nhạt: "Như thế nào không có khả năng? Của ngươi lý giải không có sai, giống như ngươi trong lòng suy nghĩ giống nhau, không cần hoài nghi!"
Linh Nhi trên mặt lo sợ cười ngưng kết , nàng kia trương hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn dần dần mở ra, vốn sẽ không nhỏ (tiểu nhân) ánh mắt, mở càng lớn. Cái gì? Vân Dật sư huynh thật là tại (ở) hướng chính mình thổ lộ? Trời ạ! Nàng không phải đang nằm mơ đi? Đối với nàng mà nói coi như họa trung tiên bình thường, xa không thể thành Vân Dật sư huynh, cư nhiên sẽ coi trọng chính hắn một muốn dáng người không dáng người, muốn tu vi không tu vi con nhóc? Rất... Thật bất khả tư nghị, hôm nay thái dương chẳng lẽ đánh phía tây ra tới?
Vân Dật vỗ nhẹ nhẹ hạ của nàng tiểu não xác, đây là hắn kiếp trước phạm vào không ảnh hưởng toàn cục tiểu sai thì nàng thích nhất đối với mình làm động tác. Hắn mâu quang trở nên thâm thúy đứng lên, xa nhớ tới tại (ở) thần điện không lo thời gian, trong miệng sâu kín nói:
"Linh Nhi, ngươi không đến trái đất luân hồi phía trước, ta luôn luôn tại thế gian tìm kiếm ngươi. Một đời lại một đời luân hồi, vô luận thân phận vì sao, ta cuối cùng sẽ hoặc sớm hoặc trễ thức tỉnh trí nhớ của kiếp trước. Theo trí nhớ, mang theo hy vọng, ta một đời lại một đời tìm ngươi tồn tại dấu vết. Đáng tiếc, chờ đợi của ta, là một đời lại một đời thất vọng, thậm chí tuyệt vọng.
Ngươi vĩnh viễn không thể thể hội ta luân hồi mấy chục thứ cô độc cùng thống khổ, nhớ lại càng tốt đẹp, thống khổ càng sâu chìm... Vốn, cả đời này, là ta cho mình nội tâm không cam lòng một lần cuối cùng cơ hội, nếu như kiếp này chờ đợi thất bại, ta đem tự hủy nguyên thần, như ngươi giống nhau tiêu tán trong thiên địa.
Của ngươi trở về, cấp tuyệt vọng trung ta, đốt sáng lên ánh rạng đông. Ngươi biết không, làm kia mạt quen thuộc địa khí tức. Truyền vào trái tim của ta để thì trái tim của ta kích động được cơ hồ muốn hít thở không thông . Ta đợi không được tìm đến của ngươi một khắc kia, thà rằng tu vi ngã xuống một cái cảnh giới, cũng muốn thi triển 'Đi vào giấc mộng thuật' . Trước cùng ngươi gặp mặt một lần, đem ngươi cúc ở bên cạnh ta.
Bởi vì đi vào giấc mộng thuật thi triển, ta không thể không bế quan nửa năm. Bế quan trước. Ta từng làm cho Thanh Huyền phái người chung quanh tìm kiếm ngươi. Ngươi nhỏ gầy bộ dáng, trên người mặc, ăn đơn sơ cái ăn lại vẻ mặt hạnh phúc biểu tình, nói dối ta, ta nghĩ đến ngươi sinh tại (ở) nghèo khó nông gia, bụng ăn không no, liền cho môn hạ đệ tử sai lầm phương hướng.
Thẳng đến tiên linh học viện tổng tuyển cử đêm trước. Ta xuất quan, tự mình đi thanh long thành tiên linh học viện, đón ngươi lại mặt phái. Còn nhớ rõ sao? Ngay lúc đó ngươi, xưng ta 'Mỹ nhân sư phụ', lại phi ta mong muốn. Ta muốn làm . Đương nhiên không có khả năng chỉ là sư phụ của ngươi!
Khi đó, ngươi tuổi còn nhỏ, tự nhiên không thể đem tâm tình của ta nói cho ngươi nghe, sợ ngươi coi ta là thành có đặc thù ham mê quái nhân. Sư phụ ta lại ẩn cư sơn dã, trong khoảng thời gian ngắn tìm tìm không được hắn, đành phải lui mà cầu tiếp theo, đem ngươi ném cho Thanh Huyền người quản lý. Hơn nữa dặn hắn, không cần đi bái sư chi lễ. Nguyên nhân cũng không phải như ngươi nghĩ —— bởi vì tư chất của ngươi linh căn, mà là vì một ngày này..."
Vân Dật trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm lý. Dần dần bị nhớ lại ấm áp sở thay thế, cũng đem Linh Nhi kéo chính mình đến thế giới này sau, Vân Dật theo "Mỹ nhân sư phụ" đến "Trích tiên sư tổ", lại đến "Vân Dật sư huynh" chuyển biến quá trình.
Vốn, nàng đang ở trong mộng mỹ nam bày mưu đặt kế đốc xúc hạ, vì có thể thông qua hắn khảo hạch. Trở thành đệ tử của hắn, hướng sớm tối mộ ở bên cạnh hắn, đơn giản là mỹ nhân sư phụ rất đẹp mắt! Ai ngờ, nhập môn phái sau, mỹ nhân sư phụ thành trích tiên sư tổ, còn không ngừng tại (ở) một cái đỉnh núi, mỗi lần nhìn hắn, hoặc là đang bế quan, hoặc là xuống núi du lịch, nàng nhân chính mình hy vọng thất bại mà rất là mất mát một thời gian ngắn đâu!
Vốn tưởng rằng, này hết thảy đều thành kết cục đã định, ai ngờ tưởng đột nhiên trong lúc đó, lại đây cái đại nghịch chuyển. Nàng cùng hắn trở thành đồng môn sư huynh muội, thật giống như bầu trời đột nhiên rụng cái ngàn vàng mười đại kim bánh, tạp được nàng choáng váng choáng váng núc ních . Hắc hắc hắc... Sư huynh, sư muội! Sư huynh sư muội, thật giống như thời cổ hậu biểu ca biểu muội giống nhau, dễ dàng nhất củi khô lửa bốc... Khụ khụ, dễ dàng nhất lưỡng tình tương duyệt .
Hắc hắc... Linh Nhi nhếch môi, mừng rỡ mắt to mị thành loan loan tháng thiếu nha, làm bộ một đóa thuần khiết Tiểu Bạch hoa: "Vân Dật sư huynh... Vân Dật sư huynh! Lần trước ta đi xuất nhâm vụ thời điểm, gặp được Thiên Nguyên phái hai vị sư huynh sư tỷ, bọn họ nói bọn họ sư phụ đồng ý bọn họ kết làm song tu đạo lữ . Sư huynh, có phải hay không sư huynh muội, cũng có thể kết làm song tu đạo lữ?"
Vân Dật tầm mắt tránh đi Linh Nhi sáng quắc ánh mắt, trơn bóng như ngọc trên gương mặt nảy lên một chút thản nhiên mây tía, tuyệt mỹ lại một chút cũng không nữ khí. Linh Nhi ánh mắt sáng hơn , thưởng thức Vân Dật khó được mặt đỏ biểu tình. Nàng vốn tưởng rằng, Vân Dật sư huynh như thế trong trẻo nhưng lạnh lùng nghiêm cẩn một người, tuyệt đối sẽ không đáp lại nàng gần như đùa giỡn đặt câu hỏi.
Thế nào từng tưởng, người ta so với mặt của nàng da càng rắn chắc: "Linh Nhi, nếu như ngươi nguyện ý, đối đãi ngươi Kết Đan thành công, ta sẽ chinh được sư phụ đồng ý, cùng ngươi kết làm song tu đạo lữ ."
Linh Nhi đùa giỡn bất thành, lại bị tương phản diễn thành công, nét mặt già nua không khỏi đỏ lên, than thở : "Ai muốn cùng ngươi kết song tu đạo lữ!"
Vân Dật ngưng mắt nhìn Linh Nhi khó được thẹn thùng một khắc, khóe miệng ý cười càng sâu : "Không theo ta song sửa, ngươi tưởng với ai song sửa? Phải biết rằng, toàn bộ Thanh Vân phái, chỉ có tuổi trẻ anh tuấn ta, với ngươi tối xứng đôi . Chẳng lẽ... Ngươi tưởng cùng vân huy sư huynh, hoặc vân chiêu sư huynh song sửa? Bọn họ thoạt nhìn, có thể làm gia gia của ngươi ! Hơn nữa, bọn họ tu vi không cao hơn ta, song sửa đứng lên hiệu quả rất nhỏ..."
Nghĩ đến vân huy chưởng giáo kia trương cây hoa cúc khắp cả mở nét mặt già nua, Linh Nhi đánh cái rùng mình. Trong đầu hiện ra một cái nhị bát cô gái, cùng một cái khô quắt lão nhân cổn sàng đan màn ảnh, thiếu chút nữa không nhổ ra.
Là nha! Trước mắt chính mình bối phận, tại (ở) Thanh Vân phái, trừ bỏ hoàn mỹ đến mức tận cùng Vân Dật sư huynh ngoại, cũng chỉ còn lại có vài cái lão được mau Đài Loan lão nhân, cùng chính mình ngang hàng . Muốn thật sự là lựa chọn song sửa con đường này, thật đúng là không được lựa chọn!
Đem một thân áo trắng phiêu nhiên như tiên Vân Dật, từ trên xuống dưới đánh giá cái cẩn thận. Vân Dật sư huynh, tại (ở) toàn bộ tu chân giới, vô luận nhân tài vẫn là tu vi, đều là số một số hai . Hơn nữa, theo nàng đối với song sửa thô thiển thưởng thức lý, song tu đạo lữ tu vi càng cao, đối bên ta giúp lại càng lớn. Tin tưởng Vân Dật sư huynh nếu là hô lên nói đến, tìm song tu đạo lữ trong lời nói, chỉ sợ toàn bộ tu chân giới nữ sửa nhóm, sẽ tranh phá đầu!
Nghĩ đến này ánh mắt vừa được đỉnh đầu, cao ngạo được giống như khổng tước bình thường nữ sửa nhóm, tay cong chân đá nha cắn, tê đi tại (ở) một đoàn, Linh Nhi khóe miệng loan ra một cái quỷ dị độ cong.
Vân Dật thấy thế, có chút lo lắng nhíu lên mày, chính mình như thế hiểu được tỏ vẻ , Linh Nhi nàng như thế nào không phản ứng nha? Vì thế, thử thăm dò hoán thanh: "Linh Nhi..."
Linh Nhi thu liễm trên mặt biểu tình, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Vân Dật, nói : "Vân Dật sư huynh, nếu như tương lai ta muốn lựa chọn song sửa con đường này trong lời nói, nhất định tuyển ngươi làm của ta bầu bạn. Bất quá, trước đó, ngươi cũng không thể đáp ứng người khác yêu cầu, ta nhưng là có khiết phích , không cùng người khác xài chung vật phẩm, nhất là nam nhân..." (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi chương ván bài
Cảm tạ phi linh, trần ngọt 19921029, xzy2 đánh thưởng, cám ơn hư, đừng ầm ỹ, panda38 đưa phấn hồng phiếu phiếu...
Việc qua khai giảng này một thời gian ngắn, sẽ có thêm càng nga ~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vân Dật thản nhiên cười, chậm rãi gật gật đầu, cấp ra hạnh phúc hứa hẹn. Kia họa trung tiên bình thường tươi cười, nhìn xem Linh Nhi tâm ngứa , không tự giác trung lại làm ra ngày xưa làm nũng kiêm chiếm tiện nghi dường như động tác —— ôm Vân Dật sư huynh cánh tay, nhẹ nhàng mà đá nha đá .
Vân Dật lại làm ra làm cho nàng liêu không thể tưởng được chuyện tình, làm cho nàng không khỏi đỏ mặt đản. Cơ hồ tại (ở) khoảnh khắc trong lúc đó, nàng bị lãm vào một cái mang theo nhẹ nhàng khoan khoái hương vị ấm áp ôm ấp, này mới ý thức tới chính mình còn không có phác người, lại bị phản công. Mặt đỏ tim đập rất nhiều, lặng lẽ ngẩng đầu lên, lại cùng Vân Dật sư huynh kia mị hoặc ngọc lưu ly giống như con ngươi nhìn nhau. Chấn kinh nai con giống như thu hồi ánh mắt, trong lòng mang theo chút mừng thầm, nghe sư huynh càng ngày càng kịch liệt tiếng tim đập, một cỗ hạnh phúc cảm giác hướng được nàng choáng váng núc ních .
Vân Dật đem cái kia tiêm gầy tiểu thân hình, lãm tại (ở) chính mình trước người, cằm nhẹ nhàng để tại (ở) đầu nàng đỉnh, hô hấp gian tràn ngập trên người nàng kia quen thuộc mùi thuốc, cân xứng thon dài tay tại (ở) nàng như bộc giống như mái tóc thượng khinh khẽ vuốt vuốt, tựa như kiếp trước nàng vuốt ve hắn lưng khi giống nhau. Khóe miệng ngấn như nguyện lấy thường cười, trong lòng như trút được gánh nặng. Hết thảy vừa vừa mới bắt đầu, hết thảy đều tới kịp...
Môn, chi dát một tiếng vang nhỏ, đánh gãy này tốt đẹp mà ăn ý một màn. Linh Nhi da mặt mặc dù hậu, lại không có thói quen tại (ở) người khác trước mặt biểu diễn thân thiết diễn, nàng như súng bắn đạn giống như văng ra . Uốn éo mặt, lại chưa như đoán trước như vậy, từ lúc mở cửa khe trung nhìn thấy mở cửa người. Còn đang nghi hoặc, lại nghe được một tiếng quen thuộc tiêm tiếng nói, theo trên mặt đất truyền đến: "Mẹ, ta cùng Liên Ba bắt đến một cái gió linh dương, chúng ta buổi tối nướng ăn đi!"
Cúi đầu vừa thấy, nguyên lai là chu tước tiểu hồng. Hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đứng ở như mèo con giống như lớn nhỏ cửu vĩ thiên hồ trên người. Đỏ sậm mắt to mị thành một cái tuyến, rất tiểu trong ngực khoe ra chính mình thành quả đâu!
Nguyên lai môn là Liên Ba tễ mở nha! Cũng may vừa mới một màn không bị những người khác nhìn đến. Linh Nhi trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi xổm người xuống tử, cửu vĩ thiên hồ tuyết trắng tiểu thân ảnh kích động tiến lên nàng hoài bão. Hắn kia sáng lạn màu tím đôi mắt, khiêu khích giống như liếc Vân Dật liếc mắt một cái, đầy đầu nhỏ nhẹ nhàng cọ Linh Nhi. Bởi vì hắn là bị Linh Nhi ôm ở trước ngực. Cho nên cọ vị trí vừa vặn là kia phát dục được cũng không thế nào hùng vĩ nổi lên.
Vân Dật ngọc lưu ly giống như đôi mắt mị mị, quen thuộc người của hắn cũng biết luôn luôn cảm xúc phập phồng không lớn hắn tức giận. Vươn thon dài bàn tay to, xách ở Liên Ba sau cổ da, đưa hắn theo Linh Nhi hoài bão trung xả đi ra. Không để ý hắn giãy dụa ôm vào ngực của mình, Vân Dật hướng Linh Nhi Tiếu Tiếu nói : "Này tiểu hồ li da lông không sai, tuyết trắng tuyết trắng không có một tia tỳ vết nào, làm đỉnh đầu hồ da mũ, chờ ngươi lần sau đi huyền vũ thành thời điểm, tựu cũng không rét lạnh !"
"Buông ra Liên Ba! Ngươi này hung tàn tên vô lại!" Theo sau mà vào tiểu tuyết, khập khiễng vọt tới Vân Dật dưới chân. Hướng hắn nhếch môi ba lộ ra sắc nhọn răng nanh, âm thanh kêu.
Tại (ở) Liên Ba bị xách đi nháy mắt, nhảy lên Linh Nhi đầu vai tiểu hồng, cười hì hì phụ họa : "Tiểu hồng cũng muốn hồ da mũ, tiểu hồng còn muốn hồ da áo choàng! Vân Dật sư thúc, ngươi xem tiểu tuyết da lông là không thích hợp làm da thảo?"
Tiểu tuyết hung hăng trừng mắt nhìn nó liếc mắt một cái, phản ứng nhưng không có mới vừa rồi đại, nó dùng chính mình nho nhỏ thân mình, dùng sức đụng phải Vân Dật tiểu thối. Kêu lên: "Buông ra Liên Ba, mau thả mở Liên Ba!"
Vân Dật dùng chân nhẹ nhàng nhất gẩy, què chân tiểu hồ ly trở mình cái chổng vó, giống tiểu rùa dường như, từ chối nửa ngày cũng không có thể đứng lên. Từ thượng thanh nguyên sơn, tiểu tuyết pháp lực đã bị Vân Dật phong trụ, miễn cho nó đi tai họa này mới nhập môn đệ tử.
Tiểu tuyết thương, tại (ở) Linh Nhi tạo huyết sinh cơ hoàn tác dụng hạ, đã sớm khỏi hẳn . Chính là bị cháy sạch có chút biến hình chân trước. Lại vĩnh viễn không thể khôi phục . Trừ phi có cửu phẩm chữa thương đan dược "Cây khô gặp mùa xuân đan", nếu không nó đem vĩnh viễn làm một cái què chân tiểu hồ ly .
"Ha! Náo nhiệt như thế! Bảo bối đồ nhi. Ngươi đã ở?" Hư không tử vừa vào cửa, thiếu chút nữa thải đến cút hắn dưới chân què chân tiểu hồ ly, xoay người bắt nó xách đứng lên, nhìn nhìn nói, "Ta nói Linh Nhi đồ đệ nha! Ngươi này ốc đều nhanh thành linh sủng tụ tập , tuy nói linh sủng tại (ở) thời điểm chiến đấu, có thể giúp ngươi giúp một tay, quang dựa vào linh sủng cũng không phải chuyện thường, vẫn là thành thành thật thật cùng sư phụ ta tu luyện pháp thuật đi! Này đó linh sủng, xử lý rụng vài cái, chỉ chừa một hai chỉ sức chiến đấu cao nhất ... Này chỉ què chân , còn muốn nó làm gì?"
Vân Dật trong lòng Liên Ba cũng không từ chối, hắn kia huyễn màu tím đôi mắt xin giúp đỡ nhìn Linh Nhi. Tiểu tuyết cũng cũng coi là hắn ân nhân cứu mạng, nếu như không có nó, này vạn năm đến hắn không có khả năng tại kia không có thiên lý trong sơn động, rất qua cô tịch dài dòng năm tháng. Không có nó, chính mình lại không thể có thể có lại thấy ánh mặt trời, cùng Linh Nhi gặp lại giờ khắc này.
Linh Nhi theo hư không tử trong tay tiếp nhận què chân tiểu hồ ly, nhẹ nhàng trấn an nó lạnh run thân mình, cười nói: "Sư phụ, bên cạnh ta này đó linh thú, đều là có lai lịch lớn , ngài cũng không thể nhất thời chủy sàm cấp tai họa ! Hơn nữa, hồ ly thịt lại không thể ăn, mà lại nó nhỏ như vậy, trên người không bốn lượng thịt, không đủ ngài tắc hàm răng đâu!"
Hư không tử trừng mắt, tức giận đến râu kiều kiều nói: "Sư phụ ngươi ta là cái loại này tham ăn người sao? Dám bôi đen sư phụ ngươi ta, có ngươi hảo xem ... Đúng rồi, trong viện kia chỉ Phong Linh dương là chuyện gì xảy ra? Ai trảo trở về ? Hắc! Có có lộc ăn , Phong Linh dương thịt chất tại (ở) sở hữu linh thú trung chúc thượng thừa, hơn nữa ẩn chứa linh khí cũng chừng! Suy nghĩ một chút, cũng có mau một trăm năm không hưởng qua như thế mỹ vị , còn rất hoài niệm !"
Được, vừa mới ai còn có nề nếp làm sáng tỏ chính mình không phải ăn hàng ? Hiện tại vừa nói khởi ăn đến, còn kém nước miếng không giọt rơi xuống !
Linh Nhi cười hì hì nói : "Kia chỉ Phong Linh dương, chính là hai tiểu hồ li ở trong núi bắt đến . Sư phụ a, ngươi nếu là tưởng thường xuyên ăn đến khó được mỹ vị, sẽ không phải có động chúng nó ý niệm trong đầu!"
Hư không tử tay vuốt chòm râu, xem Liên Ba cùng tiểu tuyết ánh mắt, giống như xem cấp năm sao phong vị đại tiệc, gật đầu cười nói: "Linh nha đầu, ngươi này hai tiểu hồ li có điểm ý tứ, cư nhiên có thể bắt đến am hiểu nhất chạy trốn Phong Linh dương. Ân... Xem ra ngươi dưỡng này đó tiểu tử kia nhóm, không nuôi không sống! Linh nha đầu, kia chỉ Phong Linh dương xử lý như thế nào?"
"Buổi tối kêu lên ánh sáng mặt trời phong chúng... Đệ tử, ta mời các ngươi ăn phong vị nướng toàn bộ dương!" Nàng vốn muốn nói "Ánh sáng mặt trời phong các sư huynh" , nói tại (ở) bên miệng đánh cái toàn nhi, lại nuốt xuống. Nàng vẫn là không có thói quen chính mình hiện tại thân phận, vừa ra khỏi cửa, không phải được xưng là sư cô, chính là sư thúc tổ , thậm chí kêu nàng từng sư thúc tổ đều có. Làm cho nàng cảm thấy chính mình giống nhau thất lão tám mươi dường như. Không được tự nhiên vô cùng!
Hư không tử trên mặt cây hoa cúc thu liễm một ít. Không vui than thở : "Cái gì? Liền như vậy một cái Phong Linh dương, còn muốn phân cho này xú tiểu tử nhóm? Sớm biết rằng liền không đồng ý ngươi ở tại ánh sáng mặt trời phong đề nghị !"
Linh Nhi thái dương rũ xuống mấy căn hắc tuyến, Phong Linh dương tuy nói là dương, hình thể lại không thuộc về một đầu nghé con tử, ít nhất cũng có hai ba trăm cân. Bọn họ hơn nữa ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử bất quá mười người tới, ăn đứng lên dư dả. Nàng mắt nhìn đi ra cửa đi. Kêu to "Kinh Hồng tiểu tử, qua tới thu thập con mồi" sư phụ bóng lưng, cảm thấy hắn càng già càng đi trở về, tính tình cùng lão ngoan đồng dường như. Hắn thật sự là cái kia tu chân giới làm cho người ta nghe thấy chi đau đầu sát tinh?
Vân Dật cùng nàng sóng vai ra cửa phòng. Trong thanh âm có một loại trấn an người lực lượng: "Sư phụ hắn từ trước đến nay như vậy. Thời gian lâu, ngươi sẽ phát hiện chỉ cần thăm dò hắn tính tình, hắn vẫn là tốt lắm ở chung . Có ta bồi tại (ở) bên cạnh ngươi, không cần lo lắng..."
Linh Nhi giơ lên mang cười mặt, chậm rãi gật gật đầu, nói : "Ta không phải lo lắng hắn tính tình quái, tất cả mọi người truyền sư phụ lão nhân gia ông ta là một cái tu luyện cuồng nhân. Ta sợ hãi mình không thể đạt tới yêu cầu của hắn." Vừa nghĩ tới chính mình tương lai không có thiên lý tương lai, của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn lại suy sụp xuống.
Quả nhiên, hư không tử tại (ở) ăn qua hắn nhị đồ đệ thân tay nướng chế mỹ vị sau, vẻ mặt thỏa mãn thấp dịch nha, cười đến vẻ mặt hòa khí đối nhị đồ đệ đến: "Linh nha đầu, ngươi tu vi hiện tại quá thấp, thấp đủ cho ta đi ra ngoài đều ngượng ngùng nói ngươi là đồ đệ của ta. Như vậy đi! Ta cũng không phải là khó ngươi, tại (ở) ngươi tiến giai Trúc Cơ trung kỳ phía trước, sẽ không muốn bước ra này ánh sáng mặt trời phong nửa bước ! Sư phụ cũng là vì tốt cho ngươi! Mấy ngày nay ta luôn luôn tại âm thầm quan sát ngươi. Ngươi các phương diện trời cho cũng không sai, chẳng qua khuyết thiếu một cái thúc giục người của ngươi. Tương lai ngươi phong vân toàn bộ tu chân giới thời điểm, ngươi sẽ lý giải sư phụ cái khổ tâm của ta !"
Linh Nhi vẻ mặt đau khổ nhìn Vân Dật sư huynh liếc mắt một cái, lộ ra một bộ đáng thương biểu tình: "Sư phụ, ngài đừng quên ngươi đồ nhi ta, chẳng qua là ngũ linh căn tiểu phế sài một quả, không giống Vân Dật sư huynh kinh tài tuyệt diễm như thế. Ta có phải hay không từng bước một đến, trước định cái có thể làm mục tiêu, đừng như vậy xa không thể thành. Nếu không... Trước tiến giai Trúc Cơ ba tầng?"
Hư không tử lão trừng mắt. Chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Ta biết ngươi là ngũ linh căn tư chất. Ta còn biết của ngươi tiên linh thể chất. Ngươi nửa đêm ngủ thời điểm, cũng không nhàn rỗi. Cứ như vậy so với này đệ tử của hắn tiến cảnh ngược lại mau một ít. Vân Dật, ngươi cũng đừng mở miệng , cứ định như vậy! Không tiến giai Trúc Cơ trung kỳ, không được xuống núi!"
Hắn một câu đem tưởng muốn vì Linh Nhi cầu tình Vân Dật chắn, lấp, bịt trở về. Vân Dật biết sư phụ nói nhất Bất Nhị tính tình, chỉ có thể đối Linh Nhi làm cái lực bất tòng tâm biểu tình.
Linh Nhi cắn răng, không phải là tiến giai Trúc Cơ trung kỳ thôi! Có gì rất giỏi ! Bất quá, nàng cũng phải vì mình tranh thủ lớn nhất lợi ích: "Sư phụ, có phải hay không ta tiến giai Trúc Cơ trung kỳ , là có thể tùy ý xuống núi, tưởng đi chỗ nào liền đi chỗ nào? Thời hạn đâu? Ta có thể có bao nhiêu lâu ngày nghỉ?"
Hư không tử vuốt vuốt râu, tựa tiếu phi tiếu gật đầu nói : "Nếu như ngươi năm năm nội tiến giai thành công đâu, ta liền cho ngươi nửa năm xuống núi lịch lãm cơ hội. Nếu như tại (ở) hai năm nội tiến giai thành công đâu, còn có một năm lịch lãm cơ hội... Nói cách khác, dùng là thời gian càng ngắn, ngươi xuống núi thời hạn liền càng dài!"
"Vậy có phải hay không nói, ta nếu là một năm nội tăng lên tới Trúc Cơ trung kỳ, là có thể có hai năm tự do chi phối thời gian?" Linh Nhi nới rộng ra ánh mắt, đếm trên đầu ngón tay tính này bút trướng, còn giống như rất có lời !
Hư không tử nghiêng đầu nghĩ nghĩ, tiểu nha đầu quá ngây thơ rồi, một năm đã nghĩ tiến giai, đừng nói nàng nhất ngũ linh căn phế sài , chính là thiên linh căn, hơn nữa chế thuốc phụ trợ, cũng không có khả năng tại (ở) như thế trong thời gian ngắn ngủi đạt thành! Bất quá, nhìn Linh Nhi vẻ mặt mong muốn biểu tình, hắn vẫn gật đầu, nói : "Không sai! Bất quá... Nếu như ngươi vượt qua năm năm trong lời nói, thời gian cũng là muốn giảm phân nửa nga!"
Linh Nhi cho hắn một cái tự tin ánh mắt: "Yên tâm đi! Tuyệt đối sẽ không vượt qua năm năm , đồ nhi sẽ không cấp sư phụ ngài mất mặt !"
Vài ngày sau, hư không tử đã phát hiện của nàng vũ khí bí mật, thế này mới hối hận chính mình nhất thời nhờ đại, không nên cấp tiểu nha đầu như thế rộng thùng thình thời gian... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi mốt chương nhàn nhã tu tiên
Chúng phu tranh tiên 391_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm chín mươi mốt chương nhàn nhã tu tiên đến từ <B>⑴ ⑶8 xem 書 võng </B>(13800100. )
Cảm tạ trần ngọt 19921029, phi linh đánh thưởng, cám ơn shelly7212 đưa phấn hồng phiếu phiếu. <B>⑴ ⑶8 xem 書 võng </B>13800100.
Vô ý ngoại trong lời nói, ngày mai song càng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tại triều dương phong phía sau núi, chiếm lấy Thanh Huyền chưởng môn bế quan động phủ hư không tử, rất nhanh liền phát hiện, chính mình đưa ra điều kiện, ra vẻ vẫn chưa đối Linh nha đầu sinh ra ảnh hưởng gì. Tiểu nha đầu như trước mỗi ngày cùng ánh sáng mặt trời phong nhất chúng đệ tử hi hi ha ha, cãi nhau ầm ĩ; như trước tiền hô hậu ủng mà dẫn dắt linh sủng đi cải thiện thức ăn; như trước cùng của nàng Vân Dật sư huynh ngấy tại (ở) một khối, mỹ kỳ danh viết thỉnh giáo vấn đề, kì thực thưởng thức mỹ nam, hưởng thụ mỹ nam làm bạn...
Hư không tử buồn bực cực kỳ, mà ngay cả hắn nóng nhất trung tu luyện cũng chưa tâm tư để ý tới . Theo hắn quan sát, tiểu nha đầu sợ nhất hẳn là chính là bị câu tại (ở) một chỗ, chỗ nào cũng không thể đi. Cho nên mới tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, chế định như thế tu luyện kế hoạch.
Hắn vốn tưởng rằng, nha đầu kia sẽ vì có thể sớm ngày xuống núi đi dạo, một ngày một đêm liều mạng tu luyện. Chưa từng tưởng, người ta căn bản cùng không có người chuyện này dường như, nên đùa liền ngoạn, nên phạm lười liền phạm lười, chỉ có buổi tối ngủ thời điểm, có thể nhìn đến linh khí hướng tới của nàng trong phòng phong dũng...
Chẳng lẽ hắn chế định phương án rất hà khắc, tiểu nha đầu biết mình rất khó đạt thành, mà bỏ quên, mới có thể được chăng hay chớ, một ngày làm hòa thượng? Có phải hay không, hắn nặng hơn nữa tân sửa chữa một chút, rơi chậm lại chút khó khăn?
Càng làm cho hắn buồn bực là, mỗi khi hắn làm bộ lơ đãng trải qua đùa bất diệc nhạc hồ Linh Nhi bên cạnh, nhắc nhở nàng lúc tu luyện hạn thì tiểu nha đầu luôn không chút để ý khoát tay. Dùng một câu "Sư phụ, đừng lo lắng, đồ nhi sẽ không để cho ngươi thất vọng !" Đưa hắn đuổi rồi.
Như vậy tùy phát triển đi xuống, còn như thế nào được? Hắn hư không tử đồ đệ. Tại sao có thể như thế tản mạn, không có tiến thủ tâm? Gặp Linh nha đầu cùng Vân Dật đồ nhi ở chung không sai, hắn liền đường cong cứu quốc. Đả khởi Vân Dật chủ ý. Vốn thôi, sư phụ không ở thời điểm, môn hạ đệ tử dạy liền đương nhiên dừng ở đại đệ tử trên người.
Nhưng là, khi hắn đưa ra làm cho mình đắc ý nhất đồ nhi, hảo hảo trông nom trông nom sư muội hắn thì lấy được đồng dạng là "Sư phụ, ngài yên tâm. Linh Nhi nàng tự có chừng mực!"
Tự có chừng mực? Liền cái kia cả ngày cân nhắc như thế nào ăn được uống hảo ngoạn tốt tiểu nha đầu, nàng có thể có cái gì đúng mực? Hừ! Hắn quyết định , lại cho nàng nửa năm thống khoái thời gian, nếu như còn là như vậy nói, hắn mượn xuất sư tôn uy nghiêm. Hung hăng thao luyện nàng!
Làm ra như thế quyết định thời điểm, hư không tử chính tay đang cầm tiểu đồ đệ hiếu kính nướng linh thú thịt, hung hăng cắn thượng một ngụm —— ngươi còn đừng nói, tiểu nha đầu nấu nướng kỹ thuật nhất lưu, này thịt nướng làm ngoại tiêu lý nộn, tươi mới nhiều nước, hương vị rất độc đáo. Hắn làm tệ nhất tính, tiểu nha đầu dù sao cũng là ngũ linh căn tư chất, nếu là thật sự được không châu báu trong lời nói. Hắn cũng không miễn cưỡng, coi như bên người hơn một vị tay nghề không sai đầu bếp .
Linh Nhi đương nhiên không có khả năng cam tâm chịu thiệt cho đầu bếp vị trí, không cần hư không tử cấp ra mồi, nàng cũng là muốn cố gắng tu vi . Bởi vì... Sư huynh nói, chỉ có đi vào Kim Đan kỳ, mới có thể trở thành hắn song tu đạo lữ.
Kỳ thật đi. Nói thật ra , ngay từ đầu nàng đối Vân Dật cảm tình thực sự không phải là tình nhân giống như giữ lấy, mà là dừng lại tại (ở) một loại xa xem mà không tiết đùa thưởng thức, tựa như thưởng thức một đóa tinh thuần xinh đẹp tuyết liên bình thường, ngẫu nhiên nhẹ nhàng ngửi nhất ngửi nó hương thơm là đủ.
Vốn cho rằng, đã muốn đi vào Tán tiên chi cảnh Vân Dật, sẽ không xem trung này tu vi thấp, chỉ biết cản trở, phạm háo sắc nữ sửa, lựa chọn song sửa này một cái lộ. Song sửa, là vì tăng tiến lẫn nhau tu vi, lẫn nhau tu vi kém nhiều lắm, chỉ biết hắn cản trở. Nhưng là, cố tình sư huynh để lộ ra chính mình cố ý tìm kiếm song sửa bạn lữ ý tứ.
Linh Nhi không bình tĩnh ! Tu chân giới nàng gặp qua này nữ sửa, hoặc là oai qua liệt Tảo, hoặc là tuổi thoạt nhìn cùng lão mụ tử dường như, hoặc là thanh cao được so với khổng tước còn khổng tước... Cho dù là trong truyền thuyết tu chân giới thứ nhất mỹ nhân, tu vi của nàng bất quá Trúc Cơ hậu kỳ, mà lại người theo đuổi thật nhiều. Người nào có thể xứng đôi nàng trích tiên bình thường Vân Dật sư huynh? Vì hãn Vệ sư huynh này khỏa hảo cải trắng, khiến cho hắn miễn cho bị heo củng vận mệnh, Linh Nhi quyết định —— muốn củng cũng là chính mình đến củng!
Vì thế, nàng mỗi ngày so với ánh sáng mặt trời phong này đệ tử của hắn, nhiều tiến vào không gian một canh giờ. Nói cách khác, mỗi lần tại (ở) trong không gian ngây ngốc bốn năm. Này bốn năm, nàng thật hợp lý an bài bế quan tu luyện, tiến vào rừng rậm tìm yêu thú nhóm luyện tập, luyện chế đan dược cùng đùa nghịch trong không gian linh dược hoa cỏ thời gian, mỗi đi vào một lần, đều có chút vi thu hoạch.
Nàng rất rõ ràng, tu vi tăng vọt, dễ dàng khiến cho đạo tâm không xong. Bởi vậy, có không gian này tác tệ khí tại (ở), nàng vẫn chưa sa vào trong đó. Tại (ở) không gian trung, nàng là một cái cố gắng chăm chỉ người tu chân; ra liễu không gian, nàng lại khôi phục ngày xưa chơi bời lêu lổng sinh hoạt.
Tuy rằng không xảy ra ánh sáng mặt trời phong, nhưng là nàng có thể dùng đưa tin phù đem khác phong đầu đệ tử triệu hồi lại đây nha! Kết quả là, ánh sáng mặt trời phong trong khoảng thời gian này lại chưa từng có địa nhiệt náo loạn đứng lên.
Một hồi là tiên nữ phong đừng cách bái phỏng Linh Nhi sư thúc tổ, "Thỉnh giáo" luyện khí chi pháp, lúc đi Càn Khôn trong túi trang mãn tứ cấp cấp năm các hệ yêu thú tinh hạch, trong lòng cân nhắc như thế nào được khảm mới có thể phát huy này đó tinh hạch lớn nhất uy lực.
Một hồi là chú thạch phong thanh bần trưởng lão, liếm nét mặt già nua đến ánh sáng mặt trời phong cọ ăn cọ uống, cộng thêm đúng lý hợp tình cọ chế thuốc. Lúc này đây tổng tuyển cử lừa... Khụ khụ, đưa tới phần đông đệ tử, thanh bần thấy cái mình thích là thèm, đoạt không ít đồ nhi. Trong đó vài cái tư chất không sai, mà lại người vừa lại nghe lời chăm chỉ, rất được thanh bần trưởng lão thiên vị.
Trong tay hắn chế thuốc đều là môn phái định lượng cho vay , mà hắn lại muốn cấp âu yếm tiểu đồ đệ mưu chút phúc lợi, vì thế liền ỷ vào cùng Linh Nhi quan hệ không sai, hậu nét mặt già nua đòi hỏi chút linh dịch cấp âu yếm đệ tử dùng. Linh Nhi lại là cái hào phóng , năm lần trung chắc chắn ba lượng thứ làm cho hắn như nguyện, vì thế hắn chạy trốn càng cần . Dù sao Linh Nhi hiện tại bối phận tại (ở) hắn phía trên, tiểu bối hướng tiền bối đòi hỏi này nọ, cũng không mất mặt!
Khác mấy mạch người biết được sau, cũng không miễn phái ra ngày xưa cùng Linh Nhi quan hệ không sai , thí dụ như tía tô chờ đệ tử, đến ánh sáng mặt trời phong cùng Linh Nhi đánh hảo quan hệ, chân chạy cần một chút, thật cũng không làm cho bọn họ thất bại.
Về phần ánh sáng mặt trời phong này nhất mạch, lại càng không cần phải nói . Linh Nhi đối người khác hào phóng, đối với mình người càng là không phản đối. Đệ đệ của nàng cố thiếu vũ, Càn Khôn trong túi linh dịch linh lộ cho tới bây giờ không ít qua ngũ bình, hơn nữa một ít ngoại thương nội thương giải độc chờ chế thuốc, càng là đầy đủ hết vô cùng. Khác mạch đệ tử, nịnh bợ không hơn Linh Nhi sư thúc tổ , liền cố ý cùng cố thiếu vũ tiểu bồn hữu giao hảo, chỉ ngóng trông mình có thể dính điểm cuồn cuộn thủy thủy .
Cũng may cố thiếu vũ không giống tỷ tỷ của hắn như vậy yêu khoe khoang, kiết thật sự. Tiến vào Thanh Vân phái sau, hắn càng sâu thiết hiểu rõ đến linh dược khó được, chế thuốc trân quý. Không biết Tam tỷ có không gian pháp bảo hắn, cho rằng tỷ tỷ này đó linh dược đến từ không dễ, còn muốn gánh nặng chỉnh môn phái môn hạ đệ tử sở dụng chế thuốc, đây chính là thật khổng lồ một số chi. Hắn không thể lại thêm trọng Tam tỷ gánh nặng , tại (ở) linh dịch sử dụng thượng, hắn cẩn thận lại cẩn thận, sợ lãng phí một giọt.
Cùng hắn cùng bị Thanh Huyền chưởng môn thu làm môn hạ trịnh tung kiệt, thật sâu may mắn chính mình tin Linh Nhi sư thúc tổ cách nói, gia nhập Thanh Vân phái. Không riêng lúc trước lời hứa thực hiện , bởi vì hắn đồng chúc ánh sáng mặt trời phong nhất mạch, Linh Nhi đối hắn tại (ở) chế thuốc phương diện chiếu cố, không thể so cố thiếu vũ kém. Trịnh tung kiệt lại là tri ân đồ báo , hắn đem Linh Nhi ơn tri ngộ chôn sâu trái tim, hăng hái khổ tu, tuy là ngũ linh căn tư chất, cũng không so với khác mạch tam linh căn đệ tử tu hành chậm.
Chỉ chớp mắt, đông đi xuân đến bán năm trôi qua . Bỉnh suy nghĩ không thấy tâm không phiền lừa mình dối người ý tưởng hư không tử, nửa năm trước trong cơn tức giận bế tử quan đi. Hắn theo bế quan trung đi ra, chuyện thứ nhất chính là ngự kiếm đến tứ hợp viện, đi thăm dò xem Linh nha đầu tu vi. Nửa năm , nếu là tên kia còn vô tồn tiến trong lời nói, hắn liền sử xuất ngoan chiêu nhi ! Hừ! Đối phó lười nha đầu, sẽ không có thể mềm lòng, chính là của hắn bảo bối Vân Dật đồ nhi đến cầu tình, hắn cũng sẽ không dao động!
Tê tê... Hư không tử hút hút cái mũi, thơm quá a! Là hầm cẩm vũ gà hương vị, bên trong còn bỏ thêm linh tham gia cùng tụ linh thảo chờ linh dược! Oa! Nhất định là Linh nha đầu lại mở tiểu táo, ha ha... Hắn ngay cả có có lộc ăn, vừa xuất quan có thể đủ nhấm nháp đến như thế mỹ vị lại gia tăng linh lực dược thiện! Lúc này hắn, sớm đem vừa mới muốn sửa chữa Linh Nhi ý niệm trong đầu, phao chi lên chín từng mây, kháng cự không được mỹ thực mê hoặc, hóa thành một đạo lưu tinh, hướng tới tứ hợp viện tiểu cửa phòng bếp trước hạ xuống...
"Thơm quá thế nào! Bảo bối đồ nhi thật hiếu thuận, biết vi sư hôm nay xuất quan, chuẩn bị mỹ thực nghênh đón sư phụ... Oa! Oa! Oa! Trừ bỏ cẩm vũ gà, còn có kho tàu ngũ sắc linh thỏ, làm kích linh đậu cô-ve... Rất phong phú , điều này làm cho vi sư như thế nào không biết xấu hổ đâu?" Hư không tử nuốt một ngụm nước bọt, vươn móng vuốt niêm khối linh thịt thỏ, nóng được miệng không được hít vào, kia thần thái làm sao còn có một tia nguyên anh cường giả uy nghiêm tại (ở)? Quả thực liền là một cái tham ăn hài đồng!
Linh Nhi, Ngô khéo hề cùng hồng liên, nghe tiếng nhìn phía đột nhiên xuất hiện ở táo thai bên cạnh hư không tử, nhìn hắn kia tham dạng, trên đầu rũ xuống một mảnh dài hẹp hắc tuyến.
"Sư phụ, ngài xuất quan?"
"Bái kiến hư không tử tổ sư..."
"Miễn lễ, mau miễn lễ! Hảo đồ nhi, này đó đồ ăn đều là cho ta chuẩn bị ? Ta nhớ rõ lần trước bạo sao cải dầu hương vị rất ngon miệng, lại cho vi sư đến một mâm... Đúng rồi, Linh nha đầu, ngươi theo thế nào làm cho nhiều như vậy linh sơ linh quả?" Hư không tử móng vuốt lại duỗi thân hướng làm một mâm không biết dùng cái gì linh thú sao chế thức ăn, lại bị Linh Nhi dùng oa sạn cấp chụp được đi.
Linh Nhi thật không khách khí liếc trắng mắt, nói : "Ta tại triều dương phong linh mạch phụ cận, mở vườn rau tử cùng linh dược điền. Linh dược tuy rằng bộ dạng rất chậm, linh sơ linh quả lại trướng thế tốt hơn! Sư phụ ngài lão nhân gia bế quan thời điểm, chúng ta đã muốn bắt đầu dùng linh sơ nấu cơm . Linh sơ trung linh khí, tuy rằng so ra kém chế thuốc, lại đối với chúng ta tu luyện rất có giúp! Sư phụ... Ngài đừng nữa ăn vụng , này đó không phải chuyên môn vì ngài chuẩn bị !"
"Cái gì? Ngươi này bất hiếu đồ nhi, này đó thức ăn không phải vì sư phụ ta chuẩn bị , còn có thể vì ai chuẩn bị? Ai có ta tối có tư cách này hưởng dụng này đó mỹ thực?" Hư không tử thổi râu trừng mắt nhìn Linh Nhi, một bộ thật không cam lòng bộ dáng.
Ngô khéo hề cười xem hai thầy trò đấu võ mồm, thấy thế nhắc nhở nói : "Hôm nay là Linh Nhi... Sư thúc tổ mười sáu tuổi sinh nhật, tiên tôn nói muốn là sư thúc tổ khánh sinh." Nửa năm , ánh sáng mặt trời phong chúng đệ tử, nhất xưng hô Linh Nhi là sư thúc tổ thì vẫn là cảm thấy không có thói quen. Tuy rằng Linh Nhi đối xứng hô thật không thèm để ý, lần nữa yêu cầu bọn họ gọi thẳng kỳ danh là được. Nhưng là Thanh Huyền chưởng môn kia cũ kỹ tính tình, tất cả mọi người không dám lỗ mãng.
"Linh nha đầu, của ngươi sinh nhật? Thí đại chút tiểu nha đầu, chúc mừng cái gì sinh nhật! Cuộc sống sau này dài rất, một năm trong nháy mắt tức qua, sao có thể hàng năm sinh nhật?" Hư không tử đoạt một mâm thức ăn ở trong tay, vung tay lên, trong tay xuất hiện một đôi đũa, không coi ai ra gì ăn lên. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Chúng phu tranh tiên 391_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm chín mươi mốt chương nhàn nhã tu tiên đổi mới xong!
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi hai chương nửa năm thăng hai cấp
Cảm tạ cao ngạo tâm, phi linh, trần ngọt 19921029 đánh thưởng, còn có nhất chương tại (ở) chín giờ về sau đổi mới...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Di? Đêm nay như thế nào liền như vậy vài người ăn cơm?" Hư không tử "Vô ảnh khoái" tung bay, miệng nhanh chóng nhấm nuốt , cư nhiên có thể đằng ra không mà nói nói.
Thanh Huyền nhìn lạnh nhạt như làm sư tôn liếc mắt một cái, thấy hắn không tính trả lời sư tổ trong lời nói, liền để đũa xuống cung kính nói: "Xào xạc, mục nhiên cùng Kinh Hồng, vừa mới ổn định Trúc Cơ tầng năm cảnh giới, ta phái bọn họ xuống núi lịch lãm đi! Huyền lâm vừa mới hoàn thành môn phái nhiệm vụ trở về, đang ở bế tử quan, nửa tháng sau mới đi ra."
"Cái gì? !" Hư không tử thiếu chút nữa đem đồ ăn nồng đến khí quản lý, một trận kịch liệt ho khan sau, mới kinh ngạc nói, "Mấy tên tiểu tử mới nửa năm liền tăng lên một tầng cảnh giới? Có tiền đồ! Thanh Huyền, ngươi này đó đồ nhi hảo hảo bồi dưỡng, tương lai tất nhiên là ta Thanh Vân phái trụ cột vững vàng."
Linh Nhi che chở trước mặt mình thích nhất hai món ăn, ghét mặt nhăn cái mũi nói : "Sư phụ, thực không nói tẩm không nói, ngài lão nhân gia kiềm chế chút, phun được đến chỗ đều là , người ta còn như thế nào ăn? Chưởng môn... Ngươi nhanh chút ăn, miễn cho đồ ăn bị sư phụ cướp sạch !"
Nói xong, theo hư không tử đũa hạ, đoạt một cái linh thỏ chân, đặt ở Thanh Huyền chưởng môn trong chén. Đối với này nghiêm cẩn khô khan trên danh nghĩa sư phụ, Linh Nhi vẫn là thật có cảm tình, tuy rằng hắn hiện tại không phải mình sư phụ , có cái gì thứ tốt, nàng tổng không quên lưu một phần cho hắn.
"Ngươi này không cười đồ nhi, dám ngại sư phụ bẩn? Phải biết rằng, thượng cổ thời điểm có rất nhiều gia tộc, sư phụ ăn thừa đồ ăn, mới có thể đến phiên đồ nhi đâu! Hiện tại làm đồ đệ , hạnh phúc hơn, còn dám ngại!" Hư không tử bởi vì chính mình yêu nhất con thỏ chân, bị Thanh Huyền đoạt đi, không khỏi nhiều trừng mắt nhìn hắn hai mắt.
Này trừng, thiếu chút nữa bị cẩm vũ chân gà nghẹn . Uống lên hai cái canh. Hắn cố gắng đem thịt gà nuốt xuống, dùng xương gà chỉ vào Thanh Huyền cái mũi, lắp bắp nói: "Thanh... Thanh Huyền đồ tôn, ngươi gần nhất ăn cái gì linh đan diệu dược, tu vi trên phạm vi lớn tăng lên. Lần trước gặp ngươi, vẫn là kim đan bát tầng lúc đầu cảnh giới. Hiện tại đều bát tầng đại viên mãn ! Đồ tôn thế nào, ngươi cũng không thể không phúc hậu, có thứ tốt chính mình độc hưởng..."
Thanh Huyền chưởng môn nghe vậy, không lộ vẻ gì trên mặt lộ ra vẻ mĩm cười đến. Từ mỗi ngày tại (ở) Linh Nhi... Sư cô không gian trung tu luyện một canh giờ. Làm sao tràn đầy linh khí, hơn nữa không gian kho hàng trung mặc cho bọn hắn thủ dùng là đan dược, tu vi của hắn, tưởng không đề cập tới thăng đều không được.
Hiện tại, hắn cùng một năm trước tâm tình đại bất đồng. Ngay lúc đó hắn, bởi vì tu vi đình trệ đã lâu lại khó tồn tiến, chán nản. Thậm chí quật khởi buông tha cho ý niệm trong đầu, thầm nghĩ bồi dưỡng ra một cái người nối nghiệp đi ra, chính mình khô chờ thọ nguyên hao hết ngày nào đó.
Ai ngờ tưởng, gần là ngắn ngủn một năm thời gian, nhân sinh của hắn toàn bộ sửa. Linh Nhi có thể luyện chế ra đan dược đến, là hắn nhất kinh hỉ lớn. Phát hiện Linh Nhi nghịch thiên không gian, lại cho hắn lớn hơn nữa kinh hỉ. So với thượng cổ tu chân thời đại càng tràn đầy linh khí, trướng thế hài lòng mênh mông vô bờ linh dược điền, ăn không hết dùng vô cùng đan dược... Đây là người tu chân tha thiết ước mơ chỗ vui chơi! Hắn chút nào không hối hận. Cùng lúc ấy hay là hắn trên danh nghĩa đồ đệ Linh Nhi ký hạ huyết khế, đạt được tự do xuất nhập không gian quyền lợi. Nếu như lại đến một lần, hắn vẫn như cũ sẽ quyết đoán làm ra như thế lựa chọn!
Này nửa năm trong lúc, hắn thường xuyên xuất nhập Linh Nhi không gian, chẳng những chính mình tu luyện, trả lại cho dư Linh Nhi trợ giúp rất lớn. Đừng nói, Thanh Huyền tính tình tuy rằng cũ kỹ chút, nghiêm túc chút, dạy đệ tử vẫn là rất có một bộ . Linh Nhi lại là cái một chút liền thông . dưới sự chỉ điểm của hắn. Tu vi có chất bay vọt.
Mà hắn tu vi của chính mình, cũng bởi vì tâm tình chuyển hoán. Mà bắt đầu chậm rãi tăng lên . Tuy rằng bắt đầu khi thật thong thả, tựa như bế tắc vòi nước bình thường, từng giọt từng giọt ngưng tụ . Lại làm cho hắn tin tưởng nhân, tu luyện càng thêm chăm chỉ khắc khổ.
Hơn nữa, Linh Nhi nếm thử luyện chế tam phẩm đan dược thành công, luyện chế ra đại lượng tăng lên Kim Đan kỳ tu vi tăng nguyên đan, càng làm cho hắn như hổ thêm cánh. Tu vi giống như chậm rãi khơi thông vòi nước, thuận theo tự chảy đứng lên. Mà tu vi của hắn, cũng có một năm trước kim đan thất tầng, tăng lên tới bát tầng đại viên mãn cảnh giới. Tin tưởng, không cần nửa năm thời gian, hắn nhất định có thể tiến giai kim đan chín tầng, cách cao nhất cảnh giới lại vào từng bước.
Thanh Huyền xuất thân từ phụ thuộc Thanh Vân phái một cái tiểu tu chân gia tộc, bị tiến cử lên núi lúc tu luyện hậu, đã muốn luyện khí trung kỳ tu vi, tuổi cũng hơn 40 tuổi, so với sư phụ của hắn —— đã muốn Trúc Cơ hậu kỳ Vân Dật còn muốn lớn hơn thượng mười tuổi. Tại (ở) Vân Dật dạy hạ, đại tài trưởng thành trễ, hơn một trăm tuổi Kết Đan sau, tiếp chưởng Thanh Vân phái. Sau lại trở ngại, vướng cho tư chất hạn chế, cùng môn phái việc vặt ảnh hưởng, Kết Đan sau tu vi tiến cảnh thong thả, miễn cưỡng tiến vào kim đan hậu kỳ sau, lại khó tồn tiến.
Hắn bản lấy vì mình đời này cứ như vậy , thế nào từng tưởng sẽ có cường đại như thế cơ duyên. Hắn may mắn, khi đó sư tôn tại (ở) đem Linh Nhi giao cho hắn thời điểm, hắn không có bởi vì của nàng tư chất mà đem nàng đẩy dời đi đi!
Hắn hiện tại bất quá ba trăm tuổi tả hữu, còn có gần hai trăm năm thọ nguyên, có không gian giúp, hắn có tin tưởng Kết Anh thành công! Đến lúc đó, hắn đem Thanh Vân phái giao phó cấp đại đệ tử hồ xào xạc, chính mình ở này ánh sáng mặt trời phong lựa chọn một cái đỉnh núi ẩn cư, thường cách một đoạn thời gian liền tiến không gian bế quan... Nói không chừng, chính mình cũng có thể giống sư tôn giống nhau, sinh thời hỗn cái địa tiên đương đương...
Thanh Huyền khóe miệng kiều được rất cao , hư không tử thấy thế, lấy đũa hung hăng gõ hắn ót một chút, trong miệng hàm hàm hồ hồ nói: "Hỏi ngươi nói đâu, tưởng cái gì đâu!"
Thanh Huyền miết thấy mình ba cái đồ nhi cúi đầu nhẫn cười bộ dáng, bất đắc dĩ rũ xuống mặt mày, nhẹ giọng nói: "Sư tổ, tại (ở) tiểu bối trước mặt, cấp đồ tôn lưu chút mặt mũi, biết không? Đồ tôn làm sao có cái gì linh đan diệu dược, bất quá Linh Nhi... Sư cô có thể luyện chế tăng nguyên đan , đệ tử ăn vào mấy khỏa, bế quan mấy tháng, tu vi thượng mới có tiến cảnh..."
"Tăng nguyên đan? Linh nha đầu, ngươi này nửa năm có hay không hảo hảo tu luyện? Tổng ép buộc chút có không ! Tiền đồ , a? Có thể luyện chế tam phẩm đan dược ? Ngươi về sau còn có nghĩ là xuống núi, có nghĩ là..." Đột nhiên, hư không tử trợn mắt há hốc mồm, há to mồm ba thành một pho tượng, đôi đũa trong tay "Xoạch" một tiếng rụng rơi trên mặt đất, hắn cũng chưa phát giác.
Khiến cho hắn như thế mãnh liệt phản ứng Linh Nhi, lại nhân cơ hội này, đem mình thích thức ăn, số chết hướng miệng bái, hơn nữa thỉnh thoảng lại hướng Vân Dật sư huynh, cùng Cố tiểu đệ trong bát đĩa rau.
Sau một lúc lâu, hư không tử giống nhau mông rơi xuống hỏa dường như nhảy dựng lên, run run chỉ vào Linh Nhi cái mũi, quát to một tiếng: "Kỳ lạ ! ! Ngươi... Ngươi đã muốn Trúc Cơ bốn tầng ? ? Ta... Ta sẽ không hoa mắt chứ! !"
Vốn đang tính hung hăng giáo huấn Linh Nhi một chút, sẽ tìm lý do đem nàng bắt tại bên người nghiêm thêm dạy hắn, thế này mới vừa mới phát hiện, hắn bất quá bế quan nửa năm thời gian, người ta cũng đã tiến giai Trúc Cơ trung kỳ, mà lại cảnh giới thật ổn định, hẳn không phải là gần nhất mới tăng lên .
Hắn bỏ lỡ cái gì sao? Vì sao hắn bất quá mới bế quan ngắn ngủn nửa năm thời gian, ánh sáng mặt trời phong thượng đệ tử, trừ bỏ hai cái nhỏ (tiểu nhân), tu vi đều có bất khả tư nghị tăng lên. Nhất là luôn luôn lười nhác Linh nha đầu, cư nhiên tăng lên hai cái cảnh giới! Trời ạ! Hắn nhất định là đang nằm mơ, nhất định là!
Không đúng! Hắn được hảo hảo cảnh cáo Linh nha đầu, không thể để cho chính nàng đem mình cấp dưỡng phế đi: "Linh nha đầu! Tuy nói ngươi không thiếu linh dược, không thiếu chế thuốc cùng đan dược. Nhưng là, cũng không thể lấy đan dược làm cơm ăn! Phải biết rằng, đan dược nếu như ngưng lại tại (ở) gân mạch trung, không thể luyện hóa trong lời nói, nhẹ thì tu vi đình trệ, nặng thì gân mạch bạo liệt, tu vi tẫn hủy! Linh nha đầu, tu hành một đạo, phải tiến hành theo chất lượng, không thể ỷ lại đan dược, đầu cơ trục lợi..."
Linh Nhi cắn cánh gà, đem một cánh tay thân tới, không kiên nhẫn nói: "Sư phụ, ta mới không có đầu cơ trục lợi, ỷ lại đan dược đâu! Không tin, chính ngài xem!"
Nửa năm, một trăm hơn tám mươi thiên, một ngày hai canh giờ, tại (ở) trong không gian cũng là hơn bảy trăm năm. Hơn bảy trăm năm, tại (ở) linh khí như thế sung túc trong không gian, cho dù không phục dùng gì đan dược, cũng đủ để tăng lên hai người Trúc Cơ cảnh giới . Sư phụ rất ngạc nhiên ! Nếu như không phải sợ dọa đến hắn, trực tiếp khiêu thăng ba cái thậm chí bốn cảnh giới, đối với nàng mà nói cũng dễ dàng!
Hư không tử bắt tay theo Linh Nhi đích cổ tay thượng thu hồi, quả thật, Linh nha đầu linh lực vững chắc dư thừa, gân mạch nội không hề gì trở ngại. Linh lực tại (ở) trong cơ thể nàng tuần tra một vòng, không có phát hiện gì khác thường. Hư không tử lúc này mới yên lòng lại. Hắn vì mình vừa mới ngạc nhiên mà cảm thấy buồn cười, lắc lắc đầu, vừa muốn nói gì, lại nhìn đến kia úng cẩm vũ gà mau bị vài cái chữ nhỏ bối chia cắt hầu như không còn, việc kinh kêu một tiếng: "Im miệng! Cấp tổ sư ta lưu một chút!" Nói xong, lại gia nhập thưởng thực trong hàng ngũ.
Vân Dật nhìn, thản nhiên lắc lắc đầu, sư phụ tính tình vẫn là như vậy, một chút cũng không thay đổi! Xoay chuyển ánh mắt, phiêu hướng Linh Nhi phương hướng, đang cùng nàng nhìn qua tầm mắt đánh vào một chỗ. Khóe miệng thản nhiên cười, ánh mắt trở nên nhu hòa đứng lên. Linh Nhi hướng hắn sáng lạn cười, một loại hết thảy đều ở không nói trung ăn ý, tại (ở) hai người trong lúc đó chảy xuôi .
Ăn no bụng, chính tao nhã liếm chính mình móng vuốt Liên Ba, tỉnh ngủ ngẩng đầu đến, tím ngọc lưu ly giống như trong tròng mắt hiện lên một tia ghen tị, hắn nhảy lên Linh Nhi đầu gối đầu, làm nũng bán manh dùng đầu cọ Linh Nhi tay, liếc khóe miệng tươi cười chuyển đạm Vân Dật liếc mắt một cái, lại được một tấc lại muốn tiến một thước đi liếm Linh Nhi khuôn mặt. Thô ráp đầu lưỡi, liếm được Linh Nhi mặt ngứa , cười khanh khách không ngừng.
Vân Dật cánh tay dài duỗi ra, đem cửu vĩ thiên hồ ôm ở trong ngực của mình, nhẹ nhàng gãi hắn lỗ tai, tựa tiếu phi tiếu cảnh cáo : "Tiểu hồ ly, xem, ngươi đem Linh Nhi quần áo đều dơ . Thành thật chút, nếu không hay dùng dây xích sắt đem ngươi buộc đứng lên!"
Liên Ba thân mình cứng đờ, bị huyền minh thiên liên buộc vạn năm, đối với sở hữu liên trạng vật căm thù đến tận xương tuỷ hắn, hận nhất người khác như thế uy hiếp hắn. Nhưng là, tại (ở) vạn hồ trong động, tuy rằng Linh Nhi dùng chính mình linh phách vãn hồi rồi hắn sinh cơ, vạn năm nhốt khiến cho hắn pháp lực nhất thời khó để khôi phục.
Đáng giận tử miêu! Ỷ vào chính mình chuyển thế làm người, khi dễ hắn hiện tại không thể biến hóa. Hừ! Liền ngươi kia phó thân xác thối tha, chờ pháp lực của ta khôi phục đến có thể biến hóa thời điểm, Linh Nhi mới sẽ không hiếm lạ ngươi sao! Cửu vĩ thiên hồ bộ tộc, từ trước đến nay lấy chính mình bề ngoài tự phụ, thân là thiên hồ bộ tộc vương giả, Liên Ba tự nhiên đối với mình đã tràn ngập tự tin.
Què chân hồ ly tiểu tuyết, ngẩng đầu lên, trong mắt có thản nhiên đau thương. Chính mình vì hắn làm nhiều như vậy, vì sao Liên Ba sẽ không nhiều xem chính mình liếc mắt một cái? Vì sao trong mắt của hắn chỉ có nàng?
Tiểu ngân lang minh huyền mẫn cảm nhìn xem hai hồ hai người tứ giác mến, cau cái mũi, trong lòng cảm khái —— tình yêu, thật sự là tra tấn người gì đó! Cảm thán xong, lại chui đầu vào chính mình chén nhỏ trung, ăn Linh Nhi thân tay phanh chế thơm ngào ngạt đồ ăn... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi ba chương không gian bí mật bị phát hiện
Chúng phu tranh tiên 393_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm chín mươi ba chương không gian bí mật bị phát hiện đến từ 138 đọc sách võng (www. 13800100. cOm)
Chương 2: Đưa lên, thỉnh hưởng dụng! Đau thắt lưng, lưng đau, xương cổ đau, cộng thêm ánh mắt mệt mỏi mơ hồ... Mã tự thật sự là kiện việc tốn sức nhi ~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hư không tử cuối cùng là đã phát hiện ánh sáng mặt trời phong thượng bí mật, xác thực nói, là Linh Nhi tu vi sở dĩ tăng lên nhanh như vậy bí mật. 【138 đọc sách võng cao phẩm chất đổi mới www. 13800100. cOm】
Một lần vô tình, hắn từ sau sơn tu luyện trở về, chuẩn bị vô thanh vô tức lẻn vào phòng bếp, xem có cái gì ăn ngon không. Lại cảm giác được tường viện biên có rất nhỏ linh lực dao động, hắn cảnh giác quay đầu nhìn lên, lại phát hiện Linh Nhi theo vách tường trung nhanh nhẹn mà ra, một tay mang theo một cái phì phì linh thỏ, một khác chỉ khuỷu tay lý vác, đeo rổ, bên trong tràn đầy linh sơ linh quả. Xem nàng kia bộ dáng, giống như mới từ nhà mình vườn rau trở về dường như.
Hư không tử lén lút đi vào tường vây biên, này có chút cũ nát tường vây, hay là hắn lúc trẻ , dẫn người tu sửa trôi qua. Tường vây ngoại là hàng năm trời quang mây tạnh vực sâu không đáy, đáy cốc một mảnh hoang vắng, từng tí linh khí hoàn toàn không có, không có người nguyện ý đi xuống . Trong lòng hắn buồn bực cực kỳ, Linh nha đầu rốt cuộc từ nơi này trở về? Nàng gieo trồng linh sơ địa phương, không phải ở phía sau sơn linh mạch chỗ sao?
Lòng tràn đầy nghi vấn hư không tử, đi theo Linh Nhi phía sau vào phòng bếp, đem trong lòng nghi hoặc, thản nhiên hỏi lên. Linh Nhi không nghĩ sớm như vậy đem mình con bài chưa lật yết đi ra, nhất là trở mình cấp sư phụ xem, sợ hắn lại tiếp tục gia tăng tu luyện khó khăn. Vì thế liền giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo nói : "Sư phụ, ngài nhất định là nhìn lầm rồi, này chỉ linh thỏ cùng này rổ linh sơ linh quả, ta buổi sáng ngắt lấy trở về phóng ở trong phòng đã dùng. Của ta cửa phòng, gần sát tường vây, có lẽ là ta lúc đi ra không cẩn thận dùng thuấn di thuật, cho nên ngài lão mới sẽ phát sinh ảo giác, nghĩ lầm ta theo tường vây lý đi ra. Ngài lão cũng biết, ngoài tường chính là vạn trượng vách núi đen, ta cho dù luyện tập xuyên tường thuật, cũng sẽ không lấy bên này tường vây luyện tập, ngài nói đúng không là?"
Hư không tử cau mày. Gãi gãi vốn cũng có chút rối tung hoa tóc trắng, trong lòng tin vài phần, nhưng là cảm giác, cảm thấy có chút không đúng lắm. Bị Linh Nhi theo phòng bếp đuổi ra đến sau, hắn nhảy lên trong viện kia khỏa che trời đại thụ. Kéo cằm vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm kia chắn, lấp, bịt tường vây ngẩn người. Mặc dù là tại phòng bếp truyền đến mê người mùi thịt, cũng không có thể khiến cho hắn nhúc nhích nửa phần.
Linh Nhi một bên tại (ở) phòng bếp nội khí thế ngất trời xào rau, một bên rình coi trên cây sư phụ. Theo cơm trưa thời gian đến, nàng lòng nóng như lửa đốt. Vân Dật sư huynh cùng dược nhi bọn họ còn tại trong không gian đâu, nếu là phía sau đi ra, chắc chắn làm cho sư phụ phát hiện . Cũng may luôn luôn tại không gian trung tu luyện của nàng khế ước thú —— Ngân sí hổ, bởi vì huyết khế nguyên nhân. Cùng nàng có thể tâm linh nghĩ thông suốt. Vì thế, nàng làm cho Ngân sí hổ thông tri những người khác, không có nàng được đến thư của nàng hào, trăm ngàn không cần đi ra.
Nàng đem làm kích thịt thỏ làm được thơm nức, toàn bộ ánh sáng mặt trời ngọn núi cao nhất toàn bộ bao phủ tại (ở) mùi thịt bên trong. Gặp hư không tử vẫn như cũ thờ ơ, nàng cố ý buông ra thanh âm đối hồng liên nói : "Này chỉ linh thỏ hảo phì nga, ẩn chứa linh khí cũng chừng, thật là thơm nha! Ta yêu nhất con thỏ chân. Ta trước cắn một cái, miễn cho sư phụ lại cùng ta thưởng..."
Hư không tử nghe vậy, giống như theo trong mộng bừng tỉnh bình thường. Cái mũi rút trừu, táp ba vài cái miệng. Thân cây thượng còn lưu lại hắn hư ảnh, người đã trải qua chợt hiện vào phòng bếp, theo Linh Nhi trong tay cướp đi kia con thỏ chân, nhét vào trong miệng. Phình miệng bay nhanh địa chấn , vẫn không quên xao đồ đệ đầu một chút, mơ hồ không rõ nói: "Không cười đồ nhi, thứ tốt không biết hiếu kính sư phụ, cư nhiên tại (ở) tại phòng bếp ăn vụng! Sư phụ bạch thương ngươi !"
Linh Nhi chép miệng, thầm nghĩ: Đau ta? Ngươi trừ bỏ bố trí siêu khó hoàn thành nhiệm vụ ngoại. Khi nào thì đau qua ta? Chính ngươi chỉ biết điên cuồng mà tu luyện tu luyện lại tu luyện, mỗi ngày bế quan bế quan vẫn là bế quan. Của nàng pháp thuật công pháp cái gì, đều là Vân Dật sư huynh cùng Thanh Huyền chưởng môn giáo hảo không!
Gặp hư không tử bị tại phòng bếp mỹ thực hấp dẫn ở, Linh Nhi ánh mắt vòng vo chuyển, trong lòng yên lặng đưa tin cấp Ngân sí hổ, làm cho Vân Dật sư huynh cùng dược nhi bọn họ nhân cơ hội này. Mau chạy ra đây.
Ai ngờ tưởng, hư không tử đỡ thèm về đỡ thèm, đối trong viện hết thảy vẫn là độ cao chú ý . Vừa cảm thấy được một tia linh lực dao động, hắn đã muốn cầm lấy một khác con thỏ chân, xuất hiện ở tường vây biên . Mà lúc này, Vân Dật một chân còn tại tường vây nội, không rút ra đâu!
"Aha! Để cho ta bắt được chứ! Xú nha đầu, thí đại chút tuổi, đã nghĩ tại (ở) sư phụ ta lão nhân gia trước mặt ngoạn tâm cơ! Tiểu dật tử, ngươi này là từ đâu tới đây nha! Vi sư biết ngươi già nhất thực , nói cho sư phụ, phương diện này rốt cuộc có cái gì thứ tốt... Oa! Ngươi trên quần áo lây dính linh khí, cũng thật nồng đậm thuần khiết!" Hư không tử vươn bóng nhẫy tay, bắt lấy Vân Dật vạt áo, cẩu nhi giống như vươn cái mũi ngửi ngửi, tại (ở) Vân Dật như tuyết quần áo thượng, lưu lại năm cái dấu móng tay.
Vân Dật nhìn nhìn cửa phòng bếp trước, vẻ mặt ảo não Linh Nhi, khóe miệng kéo kéo, đối hư không tử nói : "Sư phụ, ngài có thể đừng gọi ta tiểu dật tử, được không? Ta đều nhanh ba trăm tuổi !"
"Vi sư mấy tuổi mau là của ngươi gấp ba , chẳng lẽ liền không có tư cách xưng hô chính mình đồ đệ một tiếng 'Tiểu dật tử' ? Hơn nữa, đây là cục cưng, vi sư thích ngươi mới như vậy gọi ngươi , nếu như là không thể làm chung người, để cho ta kêu, ta lão nhân gia còn ý không vui kêu đâu! ... Đừng nói sang chuyện khác, nói mau, này tường vây lý có cái gì?" Hư không tử cũng không tốt như vậy lừa dối, cắn con thỏ chân, khơi mào lông mi chờ Vân Dật trả lời.
Vân Dật thản nhiên nói: "Ngài không phải không biết, đệ tử là Linh Tổ huyết mạch người thừa kế, Linh Tổ lưu lại tùy tiện không gian, ta đều có quyền tự do ra vào."
Hư không tử nhãn tình sáng lên, con thỏ chân cũng đã quên cắn , vẻ mặt kinh hỉ nhìn đồ nhi, cả kinh nhất chợt nói: "Đồ nhi, bảo bối đồ đệ! Ý của ngươi là... Chúng ta ánh sáng mặt trời phong thượng, có vạn linh chi tổ lưu khí không gian? Ngươi vừa mới theo trong không gian đi ra? Hảo đồ nhi, bên trong có cái gì? Linh dược? Linh tuyền? Thượng cổ tu luyện công pháp? Vẫn là có rất nhiều làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào thần binh lợi khí?"
Vân Dật khóe miệng rút trừu, chậm rãi lắc đầu nói: "Sư phụ, này không gian cùng cực vực cánh đồng tuyết thượng cái kia bất đồng. Chỗ ngồi này không gian là có chủ !"
"Cái gì... Cái gì?" Hư không tử nghe vậy, thất vọng rũ xuống lông mi, "Không gian là có chủ ? Nói như vậy, bên trong có cái khác... Sinh vật tại (ở) lâu? Kia... Bọn họ như thế nào cho phép ngươi giao thiệp với bọn họ địa bàn?"
Vân Dật vân đạm phong khinh cười nói: "Không gian chủ nhân, cho phép chúng ta tại (ở) trong không gian tu luyện, nhưng nhất định không thể tổn hại không gian trung một cành cây một cọng cỏ. Bên trong trong không khí tràn ngập linh khí, so với chúng ta thanh nguyên sơn linh khí đậm nhất linh nhãn, còn muốn nùng thượng mấy chục lần, thật lợi cho tu luyện..."
Lời của hắn chưa từng nói xong, liền bị phía sau lưng chỗ đẩy mạnh lực lượng đánh gãy . Thế này mới nhớ tới phía sau còn có dược nhi, Ngô khéo hề cùng mấy cái linh vật đâu. Liền tiến lên vài bước, đem cửa không gian nhường lại.
Hư không tử mở to hai mắt nhìn, bất khả tư nghị nhìn nối đuôi nhau mà ra đoàn người (thú), lắp bắp nói: "Khi nào thì, Linh Tổ huyết mạch người thừa kế đội ngũ như thế lớn mạnh ? Di? Thanh Huyền này đồ đệ có được Linh Tổ huyết mạch? Còn có này đó linh thú... Trời ạ! Ta không phải đang nằm mơ đi!"
Từ giải cứu ra cửu vĩ thiên hồ sau, chu tước tiểu hồng trừ bỏ tại (ở) Linh Nhi bên người thời điểm, những lúc khác thích nhất tại (ở) cửu vĩ thiên hồ khéo léo tuyết trắng đầu thượng sống ở. Mà ở không gian trung hấp thu cũng đủ linh khí, miễn cưỡng có thể biến hóa Liên Ba, vừa ra không gian liền khẩn cấp hóa thành hình người.
Linh Nhi con mắt thiếu chút nữa đến rơi xuống, Wase! Hảo một cái kinh thế mỹ thiếu niên: Trắng nõn đến gần như trong suốt khuôn mặt tuấn tú thượng, một đôi màu tím đôi mắt lóe mị hoặc hào quang, hồng nhạt cánh môi đã tràn ngập khêu gợi mê hoặc, thẳng thắn như điêu khắc hoàn mỹ mũi cao, lại thừa dịp một đầu màu bạc cùng thắt lưng tóc dài, dưới ánh mặt trời lóe chói mắt quang huy.
Một bộ cùng Vân Dật giống nhau hình thức tuyết trắng y áo dài, tùng tùng suy sụp suy sụp phụ trợ ra hắn mảnh khảnh vòng eo. Giống nhau quần áo, bất đồng khí chất. Nếu như nói, Vân Dật là một cỗ thản nhiên gió mát, đạm mạc trung quấn quanh nhè nhẹ dịu dàng. Như vậy, Liên Ba chính là một khối trong suốt không tỳ vết hàn băng, băng lãnh ở chỗ sâu trong lại nhảy lên nhiệt tình hỏa diễm! Hai cái đồng dạng tuyệt mỹ nam tử, hai cái hoàn toàn bất đồng loại hình, tuyệt đối đẹp mắt, tuyệt đối cảnh đẹp ý vui.
Ánh sáng mặt trời phong tứ hợp trong viện, trừ bỏ bảo tồn kiếp trước trí nhớ Vân Dật cùng dược nhi ở ngoài, mọi người, bao hàm kề sát Liên Ba ống quần tiểu tuyết, ánh mắt đều gắt gao bị hấp dẫn , sợ trước mắt băng tuyết người bình thường nhi, chỉ là bọn hắn ảo giác, nháy mắt lại hòa tan tại (ở) ngày xuân noãn dương trung.
"Tiểu... Tiểu hồ ly?" Linh Nhi trong tay đồ ăn chước, thiếu chút nữa trạc đến Liên Ba cao thẳng mũi, không dám tin lắp bắp , "Liên... Liên Ba đúng không? Ha ha a! Ngươi biến hóa thành công , chúc mừng! Ngươi... Ngươi làm sao có thể xinh đẹp như vậy? Như băng tuyết bình thường da thịt, đón ánh mặt trời đều nhìn không tới một cây tóc gáy! Tức chết ta , thân là nam nhân, một đám đều so với ta bộ dạng đẹp mặt! Tam sư tỷ, này để cho chúng ta nữ nhân nhưng sống thế nào nha!"
Dưới sự kích động, nàng rồi hướng Ngô khéo hề hô lên trước kia xưng hô. Ngô khéo hề cũng ngơ ngác nhìn cửu vĩ thiên hồ lột xác quá trình. Trời ạ! Quả nhiên không hổ là thiên hồ bộ tộc, sau khi biến hóa đủ để khuynh đảo chúng sinh. Như vậy yêu nghiệt, vẫn là đừng thả ra tai họa người ~!
Hư không tử tức giận đến cầm trong tay cắn quang thịt con thỏ chân, tan thành phấn mạt, lớn tiếng rít gào : "Các ngươi này đó không cười đồ tử đồ tôn, tưởng tức chết ta lão nhân gia có phải hay không? Ai tới nói cho ta biết, này trên vách tường không gian rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Tiểu dật tử, nếu như ta nhớ không lầm trong lời nói, ngươi nhưng cho tới bây giờ không đề cập qua, chúng ta ánh sáng mặt trời phong có cái gì Linh Tổ không gian! Như vậy, ngươi có thể nói cho sư phụ, này cái gì đồ bỏ không gian, rốt cuộc là chỗ nào đến?"
Chính mình ủng có không gian chuyện, trừ bỏ ánh sáng mặt trời phong thượng lão nhân, mặc dù là hai cái tân tấn đệ tử cũng không từng lộ ra. Linh Nhi một cái bước xa đi lên, bưng kín sư phụ miệng, ngăn trở hắn ồn ào. Hơn nữa nhỏ giọng thẳng thắn : "Sư phụ, ngài lão nhân gia nhỏ giọng dùm một chút! Cẩn thận tai vách mạch rừng, bị người nghe xong đi! Hoài bích có tội đạo lý, ngài sẽ không không rõ đi?"
Hư không tử tỉnh táo lại, kéo Linh Nhi ôm miệng hắn ba tay, gật đầu nói: "Ân! Tuyệt đối không thể để cho khác môn phái, biết chúng ta thanh nguyên sơn có Linh Tổ không gian chuyện. Ngươi nói đi, ta nghe đâu, này không gian rốt cuộc sao lại thế này."
Bất đắc dĩ, Linh Nhi liền đem mình mạc danh kỳ diệu đạt được không gian, như thế nào thần xui quỷ khiến hạ tại triều dương phong mở ra cửa không gian trải qua, đơn giản hướng sư phụ hồi báo cho một chút.
Theo Linh Nhi tự thuật, hư không tử biểu tình trở nên nghiêm túc đứng lên, hắn dùng một loại khó nói lên lời ánh mắt đánh giá Linh Nhi, trong lòng trở mình nổi lên kinh đào sóng to. Đối Linh Nhi lai lịch, hắn ẩn ẩn có một loại dự cảm, lại không có phương tiện nói phá. Nếu như đúng như hắn đoán liêu , như vậy đối với hắn mà nói, thậm chí đối khắp cả Thanh Vân phái, đều là một loại tám ngày phúc lợi... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Chúng phu tranh tiên 393_ chúng phu tranh tiên toàn văn miễn phí đọc _ ba trăm chín mươi ba chương không gian bí mật bị phát hiện đổi mới xong!
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi bốn chương Nữ Oa thần miếu
Cảm tạ phi linh, trần ngọt 19921029 đánh thưởng, cám ơn y na quân tử, trương cảnh đưa phấn hồng phiếu.
Hôm nay chỉ canh một, ngày mai song càng!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hư không tử từ tiến vào Linh Nhi không gian trung một lần sau, lập tức tại (ở) trong không gian phục chế ánh sáng mặt trời phong phía sau núi, mở một cái động phủ, chiếm là Vương, gia nhập mỗi ngày tiến vào không gian tu luyện một canh giờ đội ngũ.
Về phần huyết khế thôi, kiến thức rộng rãi hư không tử, nhận thấy được Linh Nhi cùng ánh sáng mặt trời phong nhiều đệ tử định ra huyết khế, đều không phải là chủ tớ khế ước, mà là một loại tương đối ngang hàng khế ước. Trừ phi bị khế ước người đối khế ước người tâm hoài bất quỹ, hoặc là tâm tồn phản bội chi tâm, mới sẽ phải chịu huyết khế trừng phạt. Nếu không, bình thường khế ước người cùng bị khế ước người trong lúc đó, cũng không tồn tại chi phối cùng bị chi phối quan hệ, hai người vẫn là tương đối độc lập thân thể.
Do dự chỉ chốc lát sau, hư không tử đã nắm Linh Nhi đích ngón tay, dùng châm chọc trạc một cái lỗ nhỏ, không để ý nàng nhe răng trợn mắt bộ dáng, tại (ở) cánh tay của mình thượng giọt rơi một giọt huyết châu. Nhìn huyết châu nhanh chóng biến mất tại (ở) làn da phía trên, lưu lại một thản nhiên màu đỏ ấn ký, hư không tử vừa lòng gật đầu.
Đáng thương Linh Nhi, duyện chính mình bị trạc một chút ngón giữa, oán hận trừng mắt không mời mà tới sư phụ, đáy lòng âm thầm thề, không bao giờ nữa để cho người khác tiến vào của nàng không gian , mỗi tiến đến một cái người, nàng sẽ tổn thất một giọt máu, như là bị người biết máu của nàng dịch là tiến vào thần kỳ như thế không gian giấy thông hành trong lời nói, chỉ sợ nàng gặp lâm bị phóng làm máu trở thành thây khô vận mệnh.
Làm mang theo nồng đậm linh khí gió, nhẹ nhàng thổi tới trên mặt của hắn, mỗi một cái lỗ chân lông đều ở linh khí nhuộm dần trung mở ra thời điểm, hư không tử rốt cục minh bạch rồi, hắn cái kia ngũ linh căn tiểu đồ đệ, tu vi tại sao lại tăng lên nhanh như vậy ! Như vậy nồng đậm lại tinh thuần linh khí, chỉ sợ thượng cổ tư liệu lịch sử ghi lại tu chân thịnh thế, cũng không tránh khỏi có thể so với được với. Tại (ở) hoàn cảnh như vậy trung tu luyện, lo gì không phi thăng? Bất quá. Lôi kiếp kia một cửa, cũng là thật lớn khảo nghiệm!
Lo lắng đến Linh Nhi nửa năm tăng lên hai cái cảnh giới, tu vi tăng trưởng quá nhanh, hư không tử sợ tâm cảnh của nàng theo không kịp. Liền mạnh mẽ ngưng hẳn nàng tu luyện, buộc nàng xuống núi lịch lãm.
Tin tức này, đối với tại triều dương phong thượng nghẹn nửa năm Linh Nhi mà nói, không khác con cá về hải, khoái hoạt vô cùng đâu! Nhưng là, vì tôi luyện tu vi của nàng cùng ý chí, hư không tử lại hạ đạt . Làm cho nàng một thân một mình xuất hành mệnh lệnh. Nói cách khác, bên người nàng sở hữu người bảo vệ, thí dụ như dược nhi, thí dụ như Tuyết Vũ, thậm chí Liên Ba, tiểu ngân lang cùng bát cấp yêu thú Ngân sí hổ, đều không thể mang theo trên người. Điều này làm cho Linh Nhi cảm giác mình giống nhau bị lấy hết dường như, thật không cảm giác an toàn!
Làm nũng xấu lắm kiêm cầu xin khẩn cầu dưới, hư không tử mới để cho nàng dẫn theo một cái nhỏ con chuột. Một cái nhỏ phì điểu giải buồn. Hư không tử nào biết đâu rằng, kia không chớp mắt tiểu con chuột, là một cái đối bảo vật có siêu phàm cảm giác năng lực tầm bảo thử. Mà kia chỉ trừ ăn ra sẽ ngủ phì điểu, cũng là một cái còn nhỏ kỳ thần điểu chu tước.
Xuống núi trước, Linh Nhi giống như lưu luyến tại (ở) trong không gian dạo qua một vòng nhi, nhất là sinh trưởng dưỡng hồn mộc sơn cốc. Khác, là tiểu hắc tại (ở) triệu hồi nàng đi qua đâu!
Một thân hắc y, biểu tình khốc khốc tiểu hắc, sớm tại (ở) giả thiên tế nhật dưỡng hồn mộc hạ đẳng nàng . Ánh sáng mặt trời chiếu ở hắn đao tước giống như khắc sâu ngũ quan thượng, lưu lại thản nhiên bóng ma, làm cho người ta một loại thần bí khó lường cảm giác. Lúc này hắn, sớm cáo biệt nhạt như khói nhẹ linh hồn thể trạng thái. Cơ hồ cùng thật thể không có gì hai loại.
Nhìn tiểu hắc mê người hình mặt bên, Linh Nhi trong lòng thở dài —— thế giới này nam nhân, một đám rốt cuộc động trưởng, so với kiếp trước thần tượng hoa mỹ nam còn muốn xinh đẹp. Khó trách Linh Tổ kiếp trước, sẽ đối tiểu hắc tình có chú ý đâu, nam nhân này tựa như một đóa hoa anh túc. Có hứng thú mạng lực hấp dẫn. Cũng may chính mình hai thế làm người, xinh đẹp nam nhân gặp hơn, mới sẽ không thật sâu chìm đắm tễ tại (ở) hắn u buồn cùng lãnh khốc bên trong.
"Tiểu hắc, bảo ta đến có chuyện gì? Nói ngắn gọn, ta còn vội vàng xuống núi đâu!" Linh Nhi đã muốn thói quen chính mình cho hắn khởi tên, tuy rằng biết hắn là chính mình kiếp trước người yêu, cả đời này có được Tổ Linh Nhi trí nhớ nàng, sẽ không đợi hắn như châu như bảo. Trông nom hắn vốn tên là gọi là gì, trông nom hắn trước kia cái gì thân phận, tại (ở) bên người nàng, sẽ ấn của nàng quy tắc đến.
"Linh Nhi, linh hồn của ta hoàn toàn chữa trị , là đến nên cùng thân thể dung hợp lúc. Linh Nhi, ta có thể cầu xin ngươi một sự kiện sao?" Tiểu hắc lăng liệt ánh mắt, tại (ở) Linh Nhi trước mặt sớm hóa thành vòng chỉ nhu. Hắn nhẹ nhàng mà vì nàng đẩy ra một luồng không nghe lời sợi tóc, thon dài tay muốn đi vuốt ve Linh Nhi oánh bạch khuôn mặt, ngón tay làm mất đi mặt của nàng giáp xuyên qua mà qua... Ai! Dù sao cũng là linh hồn thể, lại như thế nào giống bản thể, cũng thủy chung không thể giống thật thể như vậy.
Linh Nhi dại ra chỉ chốc lát, dời ánh mắt không dám cùng chi tầm mắt tương giao, bởi vì ánh mắt của hắn, có một loại làm cho người ta trầm luân ma lực. Nàng nghĩ nghĩ, chậm rãi gật đầu nói: "Chỉ cần không phải làm thương thiên hại lí việc, chỉ cần ta khả năng giúp đỡ được với việc, ngươi cứ việc mở miệng tốt lắm."
Linh Nhi khác thường, làm cho khóe miệng hắn hiện lên mỉm cười —— Linh Nhi hay là tại ý hắn đâu. Nghĩ như vậy , thanh âm của hắn săm ti sung sướng: "Của ngươi nghĩa huynh có thể luyện chế cao cấp đan dược, có thể hay không thỉnh hắn hỗ trợ luyện chế bát phẩm đan dược 'Dung linh đan' ? Ngươi cũng biết, ta đây linh hồn cùng thân thể đã muốn chia lìa mấy ngàn năm, nếu như không có dung linh đan trong lời nói, chỉ sợ không phải dễ dàng như vậy có thể dung hợp ."
"Dung linh đan? Bát phẩm đan dược? Có Càn Khôn thần đỉnh cùng tam muội chân hỏa, Lạc đại ca hẳn là có thể luyện chế thành công. Chẳng qua, dung linh đan yêu cầu linh dược hảo thu thập không?" Dù sao không bột đố gột nên hồ, không có linh dược làm cho Lạc đại ca như thế nào luyện chế?
Tiểu hắc Tiếu Tiếu, nói : "Đại bộ phận linh dược, ngươi này trong không gian đều có. Chỉ có hai loại linh dược, một loại là phản thần thảo, một loại là băng linh hoa. Phản thần thảo, nghe nói có người ở Nữ Oa thần miếu di chỉ chỗ trong sơn cốc nhìn đến qua, bất quá, Nữ Oa thần miếu di chỉ, thực sự không phải là một cái thần miếu, mà là mỗi trăm năm mới sẽ xuất hiện một lần không gian bí cảnh, nghe nói là vạn linh chi tổ tâm huyết dâng trào dưới, giúp Nữ Oa tỷ tỷ sáng tạo . Thần miếu là y theo Nữ Oa nương nương tâm ý kiến tạo, truyền thuyết Nữ Oa nương nương không bế quan thời điểm, thường xuyên đến trong thần miếu nhớ lại nàng ngã xuống tiểu muội muội... Linh Nhi, vận khí tốt trong lời nói, còn có thể gặp được của ngươi Nữ Oa tỷ tỷ nga!"
Nữ Oa thần miếu? Nữ Oa nương nương thường xuyên thăm địa phương, chỗ nhất định có không ít thiên tài địa bảo! Nói không chừng, còn có thể nhặt được Nữ Oa nương nương bổ thiên thần thạch đâu, đây chính là có thể khởi tử hồi sinh bảo vật đâu! Linh Nhi ánh mắt rạng rỡ sinh huy, đối cái kia thần bí không gian bí cảnh, đã tràn ngập hướng tới loại tình cảm.
"Ân! Trải qua trăm năm mới hiện thế một lần không gian bí cảnh, bên trong tự nhiên có không ít thứ tốt! Tiểu hắc, ngươi đã có này vừa nói, có phải hay không năm nay liền đúng phùng Nữ Oa thần miếu di chỉ hiện thế cơ duyên?" Linh Nhi cảm thấy tiểu hắc sẽ không nói này đó chỉ là vì gợi lên của nàng lòng hiếu kỳ đi.
Quả nhiên, tiểu hắc cười nhẹ gật đầu, nói : "Của ta Linh Nhi chính là thông minh. Không sai, năm nay tháng Năm, chính trực trăm năm bí cảnh hiện thế. Ngươi dù sao cũng muốn xuống núi lịch lãm , không bằng sẽ đem lần này cơ hội, cho rằng tôi luyện !"
Hừ! Nói thật dễ nghe, không phải là muốn cho ta xuất đầu giúp ngươi làm cái gì "Phản thần thảo" thôi! Còn nói cái gì cho ta tôi luyện cơ hội! Bất quá, bổn cô nương hoàn toàn đối này Nữ Oa thần miếu pha cảm thấy hứng thú, liền nhân tiện giúp ngươi này việc đi!
"Kia... Băng linh vải len sọc? Thiếu này một mặt, cũng không có khả năng luyện chế ra dung linh đan nha!" Linh Nhi đều không phải là không đem tiểu hắc chuyện để ở trong lòng, chính là không muốn thừa nhận mà thôi. Trừ lần đó ra, nàng trong lòng rất là không yên, dù sao tiểu hắc thân phận, trừ bỏ là Linh Tổ kiếp trước người yêu, vẫn là đem thiên đình giảo được long trời lỡ đất ma tôn đâu! Thể linh dung hợp sau, có thể hay không một lần nữa đọa nhập ma đạo?
Tiểu hắc không có cảm thấy được Linh Nhi phức tạp mâu thuẫn tâm tình, thấy nàng đối chuyện của mình như vậy để bụng, trong lòng dâng lên màu sắc rực rỡ bọt khí đến: "Băng linh hoa hảo tìm, tại (ở) Ma Vực ta tẩm điện bên cạnh trong sơn cốc, đầy khắp núi đồi nơi nơi đều là, chỉ cần đến nơi đó, tưởng muốn bao nhiêu có bấy nhiêu."
Linh Nhi bĩu môi, thầm nghĩ: Ngươi nói đó là mấy ngàn năm trước lão Hoàng lịch được không, bát. Chín ngàn năm trôi qua , ngươi kia ma điện còn tồn tại không tồn tại, còn là một vấn đề. Trong sơn cốc băng linh hoa có hay không bị phá phá hư, lại là một vấn đề.
Tiểu hắc giống nhau xem thấu nàng trong lòng suy nghĩ, cười nói: "Băng linh hoa tại (ở) Ma giới, tựa như nhân giới ven đường bồ công anh giống nhau, sinh mệnh lực ương ngạnh, hơn nữa lấy sức gió truyền bá, có bùn đất địa phương là có thể cắm rễ sinh trưởng. Không ai sẽ vì như thế phổ biến gì đó, đại phí hoảng hốt ."
"Kia... Có phải hay không đại biểu, ta có cơ hội đến Ma giới nhất du? Tiểu hắc, Ma giới rốt cuộc cái dạng gì? Có phải hay không nơi đó cư dân, đều là hình thù kỳ quái, thật dọa người?" Nàng nhớ rõ chính mình sơ xuyên qua đến cố Linh Nhi trên người thời điểm, thiếu chút nữa bị ảnh ma cấp diệt, nhớ tới kia đen tuyền bóng dáng, nàng liền nổi cả da gà.
Tiểu hắc nhẹ nhàng lắc đầu, nói : "Ngươi nói này, chẳng qua là cấp thấp ma, chỉ tồn tại cùng Ma giới bên cạnh khu, ma điện tại (ở) Ma Vực chính giữa, nơi đó đều là cao đẳng ma, bộ dạng cùng người không nhiều lắm khác nhau, có thậm chí càng tuấn mỹ xinh đẹp."
Oa! Đây chẳng phải là một đoàn tuấn nam mỹ nữ? Linh Nhi cao cao gầy khởi liễu diệp mi, hưng trí lập tức bị chọn lên. Uy uy! Ngươi sở lo lắng không phải là này đó đi, ngẫm lại y ngươi hiện tại pháp lực, như thế nào đối phó này pháp lực cường hãn cao đẳng ma đi!
Vốn chính là tính xuống núi đi bộ một vòng, không có gì mục tiêu Linh Nhi, hiện tại có hai cái cảm thấy hứng thú nhiệm vụ, đối sắp đã đến lịch lãm, vô cùng chờ mong đứng lên. Nàng theo Brahma vòng tay trung, nhảy ra dưỡng hồn tượng điêu khắc gỗ mài mà thành cây trâm, làm cho tiểu hắc giống dĩ vãng như vậy sống ở tại (ở) mộc trâm bên trong, sau đó một tay mang theo hoàng kim tầm bảo thử, một tay lao khởi tại (ở) cửu vĩ thiên hồ đầu thượng vù vù ngủ nhiều tiểu hồng, tại (ở) mọi người một lần lại một lần dặn dò thanh, cùng lo lắng trong ánh mắt, khoanh chân cho vân thừa lúc phía trên, từ từ về phía thanh nguyên dưới chân núi thổi đi...
Nói thật ra , bên người càng ngày càng nhiều pháp lực vô biên người tài ba tụ tập, làm cho Linh Nhi vô hình trung sinh ra một loại ỷ lại cảm. Nhất là dược nhi sau khi xuất hiện, quả thực liền là một cái toàn năng trung phó, không tới một chỗ, liền việc trước việc sau dàn xếp lối ra, còn kém không đem rửa mặt nước rửa chân bưng lên .
Bỗng nhiên ly khai ngày xưa có thể dựa vào đồng bọn, Linh Nhi thiệt tình cảm thấy không có thói quen. Mặc dù có tiểu hắc tại (ở), nhưng là hắn dù sao cũng là linh hồn thể, không thể tiếp xúc thực vật, cũng không thể thời gian dài rời đi dưỡng hồn mộc trâm. Bình thường, Linh Nhi chỉ có thể tự lực cánh sinh, chính mình y dựa vào chính mình ! (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi lăm chương thân phận khả nghi phụ tử lưỡng
Cảm tạ lưu lạc phong tử phấn hồng, phi linh đánh thưởng. Thứ hai càng chín giờ về sau đổi mới...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ánh bình minh chiếu rọi ánh sáng mặt trời phong, giống nhau phủ thêm một tầng xinh đẹp màu cam sa y, bốn mùa thường thanh dãy núi, cũng có vẻ mềm mại đáng yêu đứng lên.
Ánh sáng mặt trời phong mọi người, nhìn theo khoanh chân ngồi ở vân thừa lúc thượng Linh Nhi, kia càng đi càng xa cô đơn bóng dáng, cảm thấy tổ sư gia quyết định rất bất cận nhân tình . Linh Nhi dù sao cũng là một cái gần mười sáu tuổi cô gái, làm cho nàng một mình bước vào hiểm ác tu chân hành, khó tránh khỏi làm cho người ta thay nàng lo lắng. Mà ngay cả hư không tử nhìn kia tiêm gầy thân ảnh, tại (ở) mênh mông vô bờ bầu trời xanh bối cảnh hạ, có vẻ dị thường nhỏ bé yếu ớt, khiến cho hắn không khỏi đối với mình lần này quyết định chính xác tính cũng sinh ra hoài nghi.
Dược nhi có chút khó chịu hung hăng trừng mắt nhìn hư không tử lão nhân liếc mắt một cái, nếu như chủ tử ra cái gì ngoài ý muốn, cho các ngươi toàn bộ Thanh Vân phái chôn cùng! ! Vân Dật tựa hồ nhận thấy được ý nghĩ của hắn, thản nhiên nhìn hắn. Dược nhi khóe miệng rút trừu, ra vẻ chính mình không phải Di Ly tên kia đối thủ đâu! Hừ lạnh một tiếng, phản thân quay về liễu không gian, hắn muốn hăng hái khổ tu, không thể trở thành chủ tử liên lụy!
Cố thiếu vũ lôi kéo vừa hoàn thành nhiệm vụ trở về Tần Kinh Hồng sư huynh một góc, nhỏ giọng hỏi: "Tần sư huynh, ngươi nói Tam tỷ sẽ đi chỗ nào lịch lãm? Nàng sẽ không này một năm tìm một chỗ trốn đi ngủ ngon đi?"
"Còn gọi Tam tỷ? Không quy củ! Tại (ở) môn phái nội muốn kêu sư thúc tổ, hiểu không?" Tần Kinh Hồng cho này tiểu sư đệ một cái bạo hạt dẻ, nghĩ nghĩ, gật đầu nói, "Lấy Linh Nhi sư... Sư thúc tổ tính tình, hoặc là tìm một chỗ lười nhác, hoặc là liền hướng địa phương náo nhiệt nhất chui!"
Cố thiếu vũ lầu bầu hai tiếng: "Nàng là ta thân tỷ tỷ. Tại (ở) môn phái bối phận lại cao ta hai bối, ai... Rối rắm nha! Đúng rồi, Tần sư huynh, ngươi mới từ ngoài núi trở về. Gần nhất tu chân giới địa phương náo nhiệt nhất, hoặc là nóng nhất môn trong lời nói đề là cái gì nha?"
Tần Kinh Hồng nghĩ vậy thứ đón tiêu diệt hậu thổ thạch tê nhiệm vụ chưa từng có thuận lợi, không khỏi tươi cười đi đầy khuôn mặt. Tại (ở) Linh Nhi không gian trung tu luyện. Chẳng những tu vi tăng trưởng mau, trong cơ thể linh lực cũng càng thêm tinh thuần. Hậu thổ thạch tê, vốn là phòng ngự tính góc cường tứ cấp yêu thú, đối với Trúc Cơ lúc đầu hắn mà nói, lẽ thường mà nói hẳn là thật cố hết sức. Nhưng là, không nghĩ tới hắn sẽ như thế dễ dàng tiêu diệt nó, hơn nữa thành công tại (ở) nó tắt thở phía trước cắt lấy nó sừng tê giác. Hoàn thành sư phụ giao cho nhiệm vụ của hắn.
Bởi vì nhiệm vụ hoàn thành thuận lợi, hắn mới có thời gian hỏi thăm tu chân giới bát quái, để cho người nói chuyện say sưa đó là Phong Linh cốc Nữ Oa thần miếu di chỉ hiện thế tin tức. Nghe nói, mỗi trăm năm Nữ Oa thần miếu mới sẽ xuất hiện như vậy một lần, đồn đãi có thể tiến vào thần miếu . Đều có không đồng nhất giống như kỳ ngộ. Nếu là vận khí tốt trong lời nói, còn có khả năng nhìn đến Nữ Oa nương nương thân ảnh, được đến của nàng chúc phúc...
Vì thế, hắn sẽ đem tin tức này nói cho cố thiếu vũ. Tiểu tử kia vừa nghe, trong lòng giống mèo con gãi giống như, liên thanh hỏi: "Thật có thể nhìn đến Nữ Oa nương nương? Đây chính là thượng cổ vị thần đâu, được đến của nàng chúc phúc, về sau tu luyện tất nhiên không sẽ xuất hiện bình cảnh... Tần sư huynh, chúng ta Thanh Vân phái có phải hay không cũng muốn phái người đi Nữ Oa thần miếu thám hiểm?"
Tần Kinh Hồng có chút khinh thường đánh giá hắn liếc mắt một cái. Nói : "Đó là tự nhiên, bất quá... Giống loại người như ngươi luyện khí lúc đầu người mới, đi cũng là bạch đi, không cản trở chính là tốt ! Lần trước Nữ Oa thần miếu hiện thế là lúc, là tiên tôn thân tự dẫn đội, xuất động hai vị kim đan cao thủ. Trúc Cơ hậu kỳ cường giả hơn mười người, nghe nói cũng ít ỏi mấy người thành công tiến vào thần miếu... Tiên tôn trên tay thần khí —— thiên hồ trảo, chính là tại (ở) trong thần miếu tìm được bảo bối!"
Cửu vĩ thiên hồ màu tím trong mắt hiện lên một tia hèn mọn, cái gì "Thiên hồ trảo", bất quá là miêu trảo mà thôi, kia kiện thần khí vốn liền thuộc loại Di Ly tên kia , nhiều lắm xem như vật quy nguyên chủ mà thôi. Hắn lạnh lùng xoay người, lưu cho mọi người một cái bóng dáng, hướng tới không gian cửa vào mà đi. Linh Nhi mặc dù cách mở, nhưng là không gian trung bảo tồn khí tức của nàng, hắn muốn tại (ở) nàng không ở thời điểm, giúp nàng chăm sóc hảo không gian, đem không gian dựa theo của nàng yêu thích một lần nữa bố trí quy hoạch một chút, trở về cho nàng một kinh hỉ.
Cố thiếu vũ bị lừa dối sờ không được bắc, tại (ở) ý thức của hắn lý, Nữ Oa thần miếu lý khắp cả thiên tài địa bảo, tùy ý pháp bảo thần khí... Hắn chỉ hận chính mình tu vi thiển, không thể tham dự lần này hoạt động. Chỉ có thể mong chờ Tam tỷ có thể thành công tiến vào thần miếu, mang về đại lượng trân bảo, hắn cũng có thể dính điểm quang...
Lại nói Linh Nhi hạ thanh nguyên sơn, tính toán Nữ Oa thần miếu mở ra thời gian còn sớm, liền hướng tới Thập Vạn Đại Sơn mà đi. Thập Vạn Đại Sơn núi non điệp khởi, có được tu chân giới phạm vi lớn nhất nguyên thủy rừng rậm. Nơi đó là yêu thú chỗ vui chơi, nghe nói Thập Vạn Đại Sơn ở chỗ sâu trong, Hóa Hình Kỳ yêu thú chỗ nào cũng có. Chúng nó đều tự hoa vì doanh, làm theo ý mình, chưởng quản nhất phương đỉnh núi, giống như phân chia phạm vi thế lực dường như. Bất quá, đây đều là đồn đãi, bởi vì phàm là tiến vào Thập Vạn Đại Sơn ở chỗ sâu trong , cơ hồ không có còn sống ra tới. Cũng may, này đó biến hóa yêu thú, chỉ tại núi lớn ở chỗ sâu trong hoạt động.
Thập Vạn Đại Sơn bởi vì địa hình hiểm ác, yêu thú phần đông, người tu chân rất ít giao thiệp với, cho nên bảo tồn rất nhiều thiên tài địa bảo, trân quý linh dược. Cho nên hấp dẫn một đám lại một đám kết bạn mà đến người tu chân, ở ngoại vi khu thám hiểm thu thập, hoặc là bắt giết cấp thấp yêu thú buôn bán tinh hạch mà sống. Một ít tán sửa, thậm chí tổ chức thành thuê đoàn, dựa vào hiểm ác Thập Vạn Đại Sơn kiếm lấy linh thạch, cung chính mình tu luyện. Thập Vạn Đại Sơn hạ, tự nhiên mà vậy đã hình thành náo nhiệt phường chợ trấn...
Mười ngày sau, Linh Nhi thân ảnh, liền xuất hiện ở đây là hà phổ thành gấp hai đại thị trấn trung. Thị trấn lý người tu chân, cùng bình thường phàm nhân các chiếm một nửa. Này không có linh căn người thường, lo liệu chính mình tiểu sinh ý, tại (ở) người tu chân khe hở trung lậu ở dưới mua bán trung muốn sống tồn. Mặc dù là như vậy, cũng so với phàm tục chợ thượng làm mua bán nhỏ kiếm hơn.
Linh Nhi lúc này đang ngồi ở một cái bán ăn vặt lão phu phụ sạp thượng, nhấm nháp trước kia chưa bao giờ ăn qua ăn vặt. Di? Này thịt canh nội ẩn chứa thản nhiên linh khí, chẳng lẽ là linh thú thịt phanh nấu mà thành ? Linh Nhi tả hữu nhìn xem, lão phu phụ sinh ý không sai, khách hàng không thiếu người tu chân.
"Lão Dư đầu, ngươi này thịt canh mùi vị không tệ nha, dùng cái gì thịt phanh chế ?" Một cái mập mạp như phật Di Lặc giống như luyện khí trung khí người tu chân, khò khè khò khè uống lên một chén, lại làm cho lão đầu nhi cho hắn bới thêm một chén nữa, liếm trên môi còn sót lại canh nước, táp ba miệng hỏi.
Lão Dư đầu thoạt nhìn rất già , vẻ mặt dầy đặc nếp nhăn, câu lũ thân mình, run run bắt tay vào làm cấp mập mạp thêm một chén thịt canh, biết không nha miệng, ha ha cười nói: "Dùng con ta tại (ở) trong rừng săn bắt , ta cũng kêu không ra danh con mồi, hơn nữa chúng ta lão Dư gia độc môn bí phương phanh nấu mà thành . Tiên trưởng ngài cảm thấy hương vị hảo, thỉnh nhiều chiếu cố điểm chúng ta này tiểu quán sinh ý!"
Linh Nhi có thể khẳng định, này thịt canh chỉ dùng linh thú thịt làm ra , có thể tại (ở) Thập Vạn Đại Sơn trung săn bắt linh thú, này lão Dư đầu con phỏng chừng cũng là cái tu vi bất phàm người tu chân. Nàng cầm chén trung cuối cùng hai cái thịt canh uống xong bụng, tràn ra khuôn mặt tươi cười hỏi: "Lão gia gia, này thịt canh bao nhiêu tiền một chén?"
Lão Dư đầu nâng lên mờ lão mắt, nhìn tiểu cô nương liếc mắt một cái, cười hớ hớ nói: "Thì không dám tiên trưởng ngài này xưng hô, bảo ta lão Dư đầu tựu thành! Thịt canh một cái linh châu một chén, khách quen cũng biết, đây là lão giá !"
Linh Nhi lộ ra kinh ngạc thần sắc, cả kinh nói: "Cái gì? Mới một cái linh châu? Như vậy tiện nghi!"
Béo người tu chân cao thấp đánh giá Linh Nhi liếc mắt một cái, cười nói: "Một cái linh châu còn tiện nghi? Cô nương là tu chân mọi người ra tới đi? Phải biết rằng có thể bỏ được hoa một cái linh châu ăn một chén thịt canh , toàn bộ tam hợp trấn cũng không bao nhiêu người đâu!"
Nguyên lai này thôn trấn kêu tam hợp trấn a! Linh Nhi trầm mặc một lát, lại lắc đầu nói: "Đại thúc, bình thường thịt canh đừng nói một cái linh châu , chính là mười cái tiền đồng ta đều ngại quý, nhưng là lão gia gia gia thịt canh, chỉ dùng linh thú thịt, tăng thêm ngũ vị thảo hầm chế mà thành, người tu chân ăn có lợi tu vi, người thường ăn cường thân kiện thể. Ngươi nói, này một cái linh châu có phải hay không rất tiện nghi cho?"
Lão Dư đầu trong mắt tinh quang chợt lóe, nhìn về phía Linh Nhi trong ánh mắt hơn chút trịnh trọng. Linh thú thịt, hơi có chút kiến thức người tu chân, có thể đủ nhấm nháp đi ra. Bất quá, này ngũ vị thảo, nếu như không phải tinh thông linh dược chế thuốc người, thật là khó phân biện ra . Tiểu cô nương thoạt nhìn bất quá mười lăm mười sáu tuổi, đã có luyện khí trung kỳ tu vi, hơn nữa lại biết rõ linh dược... Tất nhiên xuất thân bất phàm!
"Cái gì? Tiểu cô nương, ngươi là nói này thịt canh chỉ dùng linh thú thịt, còn tăng thêm linh dược hầm ra tới? Kia này một cái linh châu hoa được rất đáng giá! Lão Dư đầu, lại cho ta thịnh hai chén!" Mập mạp người tu chân nhãn tình sáng lên, khó tự trách mình gần nhất cảm thấy tu vi tiệm dài quá đâu, nguyên lai cùng hắn thường xuyên đến lão Dư đầu người này ăn thịt canh có quan hệ nha!
Linh Nhi đuôi lông mày nhảy lên vài cái, nói : "Đại thúc, ngươi đã muốn uống qua hai chén , lại đến hai chén ngươi nuốt trôi sao?"
Mập mạp vỗ vỗ như mang thai bảy tháng giống như bụng, ha ha cười nói: "Tiểu cô nương, ngươi quá coi thường ta lão Dương , lại đến hai chén cũng làm theo có thể ăn. Bất quá... Lão Dư đầu, ngươi như vậy bán trong lời nói, không phải mệt ? Nhất oa thịt canh bất quá bán vài cái linh thạch mà thôi, con của ngươi săn đến linh thú, lấy đến Tụ Tiên Lâu bán, mặc dù là một cái linh gà cũng đáng mười mấy cái linh thạch đâu!"
Lão Dư đầu hướng oa hạ tắc mang củi, cười nói: "Ta làm này sinh ý, không vì kiếm tiền. Ta người này trời sinh lao lực mạng, nhàn không dưới đến, nếu là không cho ta làm điểm gì, xương cốt phi rỉ sắt không thể. Ta đây gia truyền đích tay nghề, không nghĩ liền như vậy hoang phế !"
Linh Nhi lấy ra một viên linh thạch, đưa tới lão Dư đầu trong tay, khóe môi nhếch lên thản nhiên cười, nghe hắn cùng béo người tu chân đối thoại, trong lòng ẩn ẩn cảm thấy này thoạt nhìn sắp sửa gỗ mục lão nhân, tất nhiên có lai lịch lớn. Nhưng là, thả ra thần thức xem xem thực lực của hắn, lại như bình thường phàm nhân không khác. Chẳng lẽ là nàng suy nghĩ nhiều quá?
"Cha, nương! Hôm nay sinh ý thế nào? Có xanh thẫm hoa tin tức sao?" Một cái lưng hùm vai gấu, dáng người cường tráng cao lớn trung niên nam tử, trên vai khiêng một cái linh dương bộ dáng con mồi, long hành hổ bộ hướng về bên này đã đi tới, dừng tại Linh Nhi bên người.
Ta lặc cái đi! Này vị đại thúc khổ người cũng quá lớn đi, thân cao mau vượt qua diêu sáng tỏ. Linh Nhi cảm thấy chính mình 1m6 thân cao, đã muốn không tính ải , đứng ở này vị đại thúc bên người, miễn cưỡng đến hắn dưới nách.
Đợi chút... Xanh thẫm hoa? Linh Nhi tâm vừa động: Đây không phải là trị liệu yêu thú nội thương linh dược sao? Này một nhà ba người tìm kiếm xanh thẫm hoa làm cái gì?
Lão Dư lão đầu mặt vẫn như cũ lộ vẻ cười, lặng lẽ liếc Linh Nhi liếc mắt một cái, mới trả lời lời của con: "Hôm nay sinh ý không sai, tiên trưởng nhóm đều rất chiếu cố nhà chúng ta sinh ý . Con, ngươi hôm nay săn đến con mồi cái đầu còn lớn , yêm tí đứng lên có thể sử dụng mấy ngày ! Về phần xanh thẫm hoa thôi... Khụ khụ khụ khụ... Tùy duyên đi, cha ngươi ta đây đem lão cốt đầu, còn có thể chống đỡ thượng mấy ngày nay tử!" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi sáu chương đường lang phía sau có vàng tước
Cám ơn trần ngọt 19921029 đánh thưởng cùng phấn hồng, cũng cảm tạ phi linh đưa bình an phù, cám ơn mọi người cho tới nay duy trì...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Linh Nhi khóe mắt miết qua cường tráng kẻ cơ bắp trên vai con mồi, trong lòng chấn động: Phong Linh dương? Chạy đứng lên giống gió giống nhau hiểu rõ linh thú, cho dù là Trúc Cơ Kỳ cao thủ, cũng chỉ có thể nhìn nó bỏ chạy như bay bóng lưng không biết làm gì. Vị này... Gần là Trúc Cơ hậu kỳ đại thúc, tại (ở) mờ mịt núi lớn trung quay lại tự nhiên, hơn nữa mỗi lần tổng không tay không mà về, chẳng lẽ không chọc người suy nghĩ sâu xa sao?
Lão Dư đầu ánh mắt lóe ra vài cái, cười hớ hớ nhìn Linh Nhi nói : "Tiểu cô nương nhận được này con mồi? Con, vừa mới chính là tiểu cô nương này nói chúng ta thịt canh, chỉ dùng linh thú thịt làm , cho nên sinh ý mới có thể tốt như vậy! Ngươi bắt này chỉ, cũng là linh thú?"
Cường tráng nam tử có chút kinh ngạc nhìn nhìn này tuổi không lớn tiểu cô nương, cười nói: "Ta cũng không biết có phải hay không linh thú, bất quá người này chạy trốn thật là nhanh, nếu không ta học là phong hệ pháp thuật, thật đúng là đuổi không kịp nó! Tiểu cô nương, ngươi có biết hay không, này con dê là cái gì linh thú?"
Linh Nhi càng ngày càng cảm thấy này một nhà ba người không bình thường, làm sao có thể bại lộ chính mình? Vì thế giơ lên một chút ngây thơ cười, nói : "Đại thúc thường xuyên tại (ở) núi lớn trung hoạt động, cũng không biết nó là cái gì, ta một cái lần đầu đi ra lịch lãm tiểu nha đầu, làm sao mà biết nó là cái gì? Nói lão gia gia bán thịt cháo lý dùng là là linh thú thịt, thuần túy là của ta đoán. Trước kia sư huynh mang ta đi phường thị tửu lâu dự tiệc thì từng ăn qua tương tự nguyên liệu nấu ăn, cho nên... Hắc hắc!"
"Tiểu cô nương là đi ra lịch lãm nha! Nhà ngươi đại nhân đâu? Còn tuổi nhỏ cũng đã luyện khí trung kỳ . Không đơn giản thế nào! Bất quá, nếu như chỉ một mình ngươi trong lời nói, tưởng tiến vào Thập Vạn Đại Sơn, thật sự là quá nguy hiểm ! Ta xem ngươi cũng là tu chân gia tộc hoặc là tu chân môn phái ra . Đâu lý cũng không thiếu linh thạch, muốn hay không đại thúc giúp ngươi tìm cái ổn thỏa thuê đoàn, bảo hộ ngươi?" Mập mạp người tu chân. Khò khè nói nhiều uống xong chén thứ tư thịt canh, rất nóng tâm địa đề nghị ,
Linh Nhi cười lắc lắc đầu, nói : "Tạ Tạ đại thúc, không cần! Sư phụ ta nói lần này lịch lãm phải chính ta hoàn thành, không thể xin giúp đỡ ngoại lực!"
Ai! Nếu như có thể tìm xin giúp đở trong lời nói, nàng đã sớm mang trợ lực đến. Cho dù là bát cấp yêu thú hổ tử, cũng có thể kinh sợ một ít cấp thấp yêu thú nha!
Lão Dư đầu con, có chút lo lắng nhìn tu vi bình thường, ra đời chưa thâm tiểu cô nương, hảo tâm nhắc nhở nói : "Tiểu cô nương là muốn vào núi? Một người trong lời nói. Cũng không phải là lựa chọn sáng suốt. Phải biết rằng, này núi lớn rất sâu, dễ dàng lạc đường. Tuy rằng bên ngoài không cao cấp yêu thú, nhưng là yêu thú số lượng phần đông, khó lòng phòng bị. Nếu như không nghĩ thỉnh thuê đoàn trong lời nói, ta khuyên ngươi tốt nhất có thể cùng người kết bạn đồng hành. Hơn nữa, so với yêu thú càng hiểm ác , là người tâm. Giống như ngươi vậy theo có điểm của cải tu chân gia tộc ra tới, càng dễ dàng khiến cho người khác mơ ước. Vẫn là cẩn thận làm đầu thế nào!"
Nghe hắn trong lời nói ý tứ. Này núi lớn trung, chẳng những có ăn thịt người yêu thú, còn có "Ăn thịt người" nhân loại... Kỳ thật hắn nói đúng vậy, có chút không hợp pháp thuê đoàn, đánh thuê ngụy trang, chuyên môn tìm này rơi đan người tu chân. Giết người cướp của. Không ít người tu chân không phải chết ở yêu thú chi khẩu, mà là chết tại kia chút tâm ngoan thủ lạt đồng đạo trong tay.
Lão Dư đầu cũng thở dài nói : "Tiểu cô nương, ngươi vẫn là chớ đi vào, bên trong này ăn thịt người mãnh thú thật khó đối phó. Giống Lỗ nhi như vậy có kinh nghiệm thợ săn, cũng thường xuyên bị thương thất thủ đâu." Lỗ nhi, là lão Dư đầu đối con của hắn xưng hô.
Thật không đáp, Linh Nhi nhìn kia vị đại thúc cường tráng dáng người, mím môi miệng cười trộm. Sau đó nói : "Tạ Tạ đại thúc, thật cảm tạ lão gia gia, ta biết mình có bao nhiêu cân lượng, chỉ tại bên cạnh khu đi bộ thượng hai vòng, tùy tiện đánh chút nhất cấp nhị cấp yêu thú là đến nơi."
Dư hoài lỗ có thâm ý khác nhìn nàng một cái, cười nói: "Vậy ngươi cẩn thận một chút, bên cạnh khu yêu thú cấp bậc thấp, hơn nữa số lượng ít. Ngươi chỉ phải chú ý đừng quá sâu nhập, hẳn là không nguy hiểm gì."
Linh Nhi huy đừng lão Dư đầu một nhà ba người, hướng tới cách đó không xa núi rừng đi đến. Tại (ở) thôn trấn khẩu, rất nhiều tán sửa tại (ở) bên đường chào hàng chính mình luyện chế pháp bảo bùa, kiếm lấy một ít khoản thu nhập thêm.
"Liệt hỏa phù, hàn băng phù, lưu sa trận... Bùa tại (ở) tay, an toàn không lo! Tiểu cô nương, vào núi? Mua chút bùa phòng thân đi!" Một cái ải ục ịch béo người tu chân, diện mạo thật không khí vui mừng, gặp Linh Nhi theo thôn trấn trung đi ra, nhiệt tình tiếp đón .
Linh Nhi dừng bước lại, mơ hồ nhìn lướt qua, đều là một ít sơ cấp bùa cùng trận pháp, bình thường phường dặm này đó bùa trận pháp là bán không hơn giá .
"Tiểu cô nương, nhìn xem đi, của ta bùa bán được tiện nghi nhất, hai cái linh châu hé ra, gặp được nguy hiểm thời điểm, bó lớn bùa tát đi ra ngoài, cho dù không gây thương tổn đối phương, cũng có thể vì mình tranh thủ đào tẩu thời gian không phải? Mua tấm vé đi!" Ục ịch người tu chân thấy nàng dừng cước bộ, càng ân cần . Giống bọn họ này đó cấp thấp bùa sư, nghèo đến ngay cả luyện chế bùa tài liệu đều mua không nổi , rất là kham khổ.
Linh Nhi gặp giá rất thích hợp, liền mỗi dạng bùa chọn lựa mười đến trương, cầm trong tay hỏi: "Này đó bao nhiêu tiền?"
Này bút sinh ý, đối với ục ịch người tu chân mà nói, được coi là khó được đại sinh ý, hắn đếm bùa số lượng, đôi cười nói: "Tổng cộng sáu mươi ba trương sơ cấp bùa, hai cái linh châu hé ra, chính là... Một trăm hai mươi sáu cái linh châu, ngài cấp mười hai khối loại xấu linh thạch đi!"
Linh Nhi hai lời chưa nói, theo chính mình chuyên môn chuẩn bị Càn Khôn trong túi, lấy ra mười hai khỏa linh thạch đưa tới. Ục ịch người tu chân cười đến híp mắt lại, trịnh trọng đem mười hai mai linh thạch thu hồi đến. Lại cầm lấy một cái lưu sa trận, đưa cho Linh Nhi nói : "Trận pháp này, là ta sư muội luyện chế đệ một cái trận pháp, đưa lấy cho ngài đi chơi đi!"
Linh Nhi tạ qua hắn, cũng không quay đầu lại đi vào Thập Vạn Đại Sơn dưới chân rừng rậm trung. Nàng đi rồi, ven đường bãi quán hai tu chân giả, cho nhau đệ cái ánh mắt, thu hồi chính mình trong tay gì đó, yên lặng rời đi.
Sau đó không lâu, một đội từ luyện khí hậu kỳ người tu chân dẫn dắt đội ngũ, theo Linh Nhi vào núi địa phương tiến nhập rừng rậm. Ục ịch người tu chân thấy thế biến sắc, nhỏ giọng lẩm bẩm: "Nghiệp chướng a, này đó giết ngàn đao , lại đi làm thương thiên hại lí chuyện tình ! Trời ạ! Không phải là đem vị kia tiểu cô nương trở thành mục tiêu chứ! Tu hành tổ sư phù hộ, tiểu cô nương kia có thể bình yên trở về."
Linh Nhi tiến vào núi lớn không lâu, liền cảm thấy được có người theo dõi. Nàng bất động thanh sắc buông tha mấy cái rơi đan nhất cấp yêu thú, tiếp tục hướng núi lớn ở chỗ sâu trong tiến lên, mang theo một chuỗi "Tiểu cái đuôi" tại (ở) rừng rậm trung trốn Miêu Miêu.
"Di? Nha đầu kia đâu? Rõ ràng đã gặp nàng hướng bên này đi rồi, như thế nào đột nhiên không thấy ?" Một cái cao gầy, trên mặt có sẹo luyện khí trung kỳ tu sĩ, tiến lên hai bước, tả hữu nhìn xung quanh , tìm kiếm mục tiêu tung tích,
Đầu lĩnh luyện khí hậu kỳ người tu chân, oan hắn liếc mắt một cái, không kiên nhẫn nói: "Ngươi xác định nha đầu kia chỉ có luyện khí trung kỳ tu vi? Nếu như chính là cái luyện khí trung kỳ tiểu nha đầu, làm sao có thể tránh thoát chúng ta này đó lão thủ theo dõi?"
"Đại ca, tin tức tuyệt đối chuẩn xác, không tin ngươi hỏi hầu tử, hắn lúc ấy đã ở. Tiểu nha đầu chẳng qua là một cái mới ra đời người mới, còn không biết tài dấu diếm bạch đạo lý. Nàng có thể không nháy mắt xuất ra hơn mười khỏa linh thạch, đi mua một ít rác bùa, tất nhiên là chỉ dê béo!" Cao gầy người tu chân vô cùng khẳng định thuyết.
Bị hắn xưng là hầu tử người tu chân, dùng sức gật gật đầu, tỏ vẻ lúc ấy hắn đã ở tràng, tin tức tuyệt đối chân thật.
Đầu lĩnh đại ca trầm tư một lát, chậm rãi gật gật đầu, nói : "Tất cả mọi người cẩn thận chút, gần nhất sinh ý kinh tế đình trệ, làm thịt này chỉ dê béo, ta thỉnh mọi người đến món ăn quý và lạ các có một bữa cơm no đủ!"
"Được rồi! Cám ơn đại ca! !" Mười đến vị người tu chân tinh thần chấn động, sưu tầm hơn cẩn thận .
"Con, tiểu cô nương kia đột nhiên biến mất, ngươi đã gặp nàng đến người nào vậy sao?" Này một đội nhân mã mặt sau, lão Dư đầu một phản tuổi già sức yếu thái độ, ánh mắt chước nhiên, một bộ đi săn trung săn báo bình thường.
Dư hoài lỗ hướng kia một đôi nhân mã rời đi đại thụ thượng chỉ chỉ, lão Dư đầu trừng mắt nhìn, cố gắng hướng tới kia gốc cây cao nhất che trời đại thụ đỉnh nhìn lại, lờ mờ nhìn đến một cái màu trắng góc áo. Uống! Tiểu tử kia khinh thân pháp thuật rất không sai thôi!
Không biết còn có vàng tước ở phía sau Linh Nhi, nhìn "Đường lang nhóm" rời đi thân ảnh, trên mặt lộ ra một bộ bí hiểm tươi cười. Có thể đả kiếp cô nãi nãi của ta cướp phỉ, còn không có xuất thế đâu! Nếu theo kịp , cô nãi nãi liền cùng các ngươi chơi đùa!
Linh Nhi nhíu lông mày, hướng tới ở chỗ sâu trong rừng rậm rất nhanh chạy trốn ra ngoài.
"Xa hơn lý đi, chính là tứ cấp yêu thú địa bàn ! Tiểu cô nương kia có thể ứng phó tới sao?" Tứ cấp yêu thú, tu vi thượng tương đương với kim đan tiền kỳ, nàng một cái luyện khí trung kỳ tiểu cô nương, nếu là gặp gỡ một cái đã có thể nguy rồi! Dư hoài lỗ lộ ra một bộ lo lắng biểu tình.
Lão Dư đầu ha ha cười, nói : "Yên tâm đi, nha đầu kia cũng không giống nàng bày biện ra đến đơn giản như vậy. Ngươi như lo lắng trong lời nói, cùng qua đi xem đi!"
Linh Nhi dựa vào nàng siêu phàm ngũ giác, rất nhanh sưu tầm đến một cái tứ cấp yêu thú hồng mao yêu heo sào huyệt, khiêu khích hướng bên trong ném nhất cái cấp thấp bùa. Bùa nổ mạnh sau, một tiếng phẫn nộ gầm nhẹ, theo huyệt động lý truyền tới, ngay sau đó một cái cả người đỏ như máu bộ lông, căn căn như cương châm giống như dựng thẳng lên, răng nanh sắc nhọn, lóe bạch dày đặc hàn quang yêu heo, vọt ra.
Nhìn đến khiêu khích người cư nhiên không đào tẩu, còn lão thần khắp nơi đứng ở cái động khẩu hướng nó cười đến vui vẻ. Hồng mao yêu heo ra cách phẫn nộ rồi, nó màu đỏ tươi hai mắt, móng trước bóc bái thổ, trong mũi như đẩu ngưu giống như phun tức giận, sắc nhọn răng nanh nhắm ngay mục tiêu vọt lại đây.
Hồng mao yêu heo thân là tứ cấp yêu thú, chạy trốn tốc độ tự nhiên rất cao, huống chi nó hay là tại dưới cơn thịnh nộ. Linh Nhi gặp yêu heo như một trận gió giống như, hướng nàng cuốn lại đây, việc sử xuất sở trường la yên bước, lưu lại một tàn ảnh, người lại đến mười trượng ở ngoài.
Dư hoài lỗ gặp kia yêu heo, đụng nát Linh Nhi lưu lại tàn ảnh, cho rằng tiểu cô nương cái này xong rồi, không khỏi phát ra một tiếng trầm thấp thở nhẹ. Mà lão Dư đầu lại hưng trí bừng bừng nhìn, ánh mắt chuẩn xác bắt giữ đến Linh Nhi thân ảnh. Thấy nàng hướng miệng tắc một viên đan hoàn, ánh mắt trở nên sâu thẳm đứng lên, thì thào tự nói nói: "Tụ linh đan? Sơ cấp đan dược! Ta chỉ biết tiểu nha đầu này không đơn giản, chẳng lẽ là một cái Luyện Đan Sư đệ tử đắc ý?" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi bảy chương họa thủy đông dẫn
Cảm tạ hư, đừng ầm ỹ phấn hồng, cám ơn trần ngọt 19921029 cùng phi linh đánh thưởng, hôm nay hai càng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Luyện Đan Sư đệ tử? Cha, nếu không ta ra tay giúp nàng một tay, làm cho nàng khiếm ta một cái nhân tình, như vậy ngài nội thương còn có chữa khỏi hy vọng ." Dư hoài lỗ vẻ mặt kinh hỉ, vì cha thương thế, bọn họ mới đến đến cái trấn nhỏ này, cùng đợi kỳ tích đến. Không nghĩ tới, thật có thể gặp được Luyện Đan Sư đệ tử.
Lão Dư đầu áp lực ho khan vài tiếng, lắc đầu nói: "Mặc dù nàng thật sự là Luyện Đan Sư đệ tử, trong tay cũng chưa chắc có xanh thẫm hoa. Loại này linh dược, đối với nhân loại người tu chân mà nói, không có chút nào tác dụng. Hơn nữa, chúng ta cũng không biết nàng nhận thức Luyện Đan Sư, rốt cuộc có thể luyện chế ra mấy phẩm đan dược. Có thể trị liệu ta thương thế đan dược, là ngũ phẩm, phải trung cấp Luyện Đan Sư mới có thể luyện chế. Bất quá, mặc kệ nói như thế nào, chung quy có một đường hy vọng. Nhìn nhìn lại đi, ta cảm thấy tiểu nha đầu này, cũng không cần trợ giúp của chúng ta."
Phụ tử lưỡng ẩn nấp tại (ở) cây cối trung, lẳng lặng nhìn tình thế biến hóa. Dư hoài lỗ càng là căng thẳng thần kinh, càng hiện không thích hợp, lập tức liền bạo khởi cứu người.
Linh Nhi mục tiêu, vẫn chưa giết chết này chỉ tứ cấp yêu heo. Nàng giống nhau miêu diễn con chuột giống như, mang theo này chỉ càng ngày càng táo bạo yêu heo, tại (ở) trong rừng chạy tới chạy trốn. Yêu heo động tác tuy rằng linh mẫn, lại thủy chung dính không đến của nàng nửa phần góc áo. Càng như vậy, hồng mao yêu heo càng là không cam lòng, truy được càng chặt... Chút bất tri bất giác, hồng mao yêu heo tại (ở) Linh Nhi cố ý dẫn dắt hạ, hướng tới một cái phương hướng mà đi.
"Lão đại, xem! Đây không phải là cái kia con nhóc sao?" Tại (ở) trong rừng sưu tầm Linh Nhi này chỉ dê béo một đội nhân mã. Trong đó một người mắt sắc nhìn đến Linh Nhi thân ảnh, kinh hỉ kêu to lên.
Lão đại hô hắn một cái tát, mắng: "Kêu la cái gì! Dọa chạy dê béo, bắt ngươi là hỏi! Các huynh đệ. Cẩn thận ẩn nấp, đợi cô gái nhỏ lại đây, chúng ta giết nàng trở tay không kịp!"
Mười đến tu chân giả. Phần phật lập tức tản ra , đều tự tìm kiếm một chỗ ẩn nấp đứng lên. Bọn họ sở không biết là, Linh Nhi cũng đang tìm bọn họ. Vừa mới người nọ kinh hô, làm cho trên mặt của nàng treo lên tươi cười. Cố ý làm bộ như không biết bộ dáng, mang theo kia chỉ bị khiêu khích được phún lửa không thôi tứ cấp yêu thú, hướng tới kia đội nhân mã trốn chỗ chạy tới.
"Nhìn ngươi còn hướng chỗ nào chạy!" Trên mặt mang sẹo cao gầy người tu chân, một cái bọc đánh. Theo Linh Nhi phía sau xuất hiện, cười âm hiểm , uy hiếp nói, "Thức thời , đem Càn Khôn túi giao ra đây. Nếu không... Hừ hừ!"
Linh Nhi cố ý làm ra một bộ kinh sợ bộ dáng, nhìn càng ngày càng nhiều người tu chân xuất hiện ở trước mặt nàng. Khẩn trương nuốt khẩu nước miếng, nàng hướng tới cao gầy người tu chân này không hay ho đản phía sau nhìn liếc mắt một cái, gặp kia chỉ hai mắt màu đỏ tươi, tông mao dựng đứng hồng mao yêu heo phun lửa giận, hướng về bên này hướng lại đây. Liền đột nhiên chỉ hướng yêu heo hướng tới được phương hướng, quát to một tiếng: "Xem! Đó! !"
Cao gầy người tu chân sửng sốt sau, lại lộ ra một tia nhe răng cười, nói : "Xú nha đầu. Tưởng lừa lão tử? Ngươi còn nộn điểm! Các huynh đệ, còn chờ cái gì, thu thập nàng!"
Vây quanh Linh Nhi vòng luẩn quẩn, có cùng quay mắt về phía hắn đứng thẳng đồng bạn, đã phát hiện phía sau hắn càng ngày càng gần yêu thú, ánh mắt trợn thật lớn lão Viên. Cả kinh nói đều cũng không nói ra được, chính là run run chỉ vào phía sau hắn.
Lúc này, yêu thú thải đạp cành khô thanh âm, đã muốn rõ ràng rơi vào tay trong tai của hắn. Cao gầy người tu chân thầm kêu một tiếng "Không tốt", không dung hắn xoay người coi phía sau vật gì, liền bị hồng mao yêu heo răng nanh đâm xuyên qua sau thắt lưng. Hắn cúi đầu nhìn theo bụng lộ ra mang huyết răng nanh, cổ họng "Khanh khách" vang lên vài tiếng, liền bị yêu heo một cái đá đầu ngã văng ra ngoài.
Phẫn nộ yêu heo sớm mất đi lý trí, nó gặp người liền phác, đánh thẳng về phía trước vọt vào đám người.
"Má ơi! Tứ cấp yêu thú!" Không biết ai quá sợ hãi hô nhất cổ họng, kia đội nhân mã như tán loạn tàn binh giống như, chung quanh chạy trốn đứng lên. Nhưng là, đều là luyện khí kỳ người mới bọn họ, tốc độ tại sao có thể so với được với nổi giận bên trong tứ cấp yêu thú? Trong rừng bày biện ra nghiêng về một bên giết hại, nồng đậm huyết tinh khí, ở trong rừng rậm tràn ngập mở ra...
"Tê... Tiểu nha đầu này rất ngoan ! Ta nói nàng làm sao đi trêu chọc tứ cấp yêu thú đâu, nguyên lai ỷ vào thân pháp rất cao, họa thủy đông dẫn, làm cho yêu thú giúp nàng tiêu diệt này dụng tâm kín đáo cặn bã nha!" Dư hoài lỗ tuy rằng đối này chuyên môn đả kiếp rơi đan người tu chân biến chất rất không xỉ, bất quá nhìn đến trong nháy mắt mười người tới đã bị hồng mao yêu heo tiêu diệt một nửa, líu lưỡi không thôi.
Mà lúc này Linh Nhi, lại thi triển ẩn thân phương pháp, khoanh chân cao cao tại thượng ngồi ở vân thừa lúc thượng, bên miệng lộ vẻ cười lạnh, lạnh lùng nhìn trong rừng trận này chém giết. Thương hại, là cho thiện lương kẻ yếu . Này không biết hại bao nhiêu người tánh mạng cặn bã, lưu ở thế giới thượng, cũng chỉ sẽ lại đi tai họa người khác thôi.
Làm mười đến tu chân giả, tại (ở) hồng mao yêu heo tả đột hữu chạy xuống, còn còn lại ít ỏi mấy người thời điểm, trong rừng rậm lại xuất hiện một khác đội nhân mã.
"Cứu mạng —— lão Ngô, cứu mạng nha! !" Trong nháy mắt, đồng bạn lại bị muốn chết một cái, nhìn kia chỉ hồng mao yêu heo giết đỏ cả mắt rồi, hướng tới chính mình phương hướng chạy tới. Này đội nhân mã lão đại, nhìn đến xuất hiện một khác đội nhân mã, giống như nhìn đến cứu thế chủ bình thường, lớn tiếng la lên cứu mạng, hơn nữa hướng tới bọn họ phương hướng dùng sức toàn lực bôn chạy tới.
"Đội trưởng, là Mã lão đại! Nhìn hắn kia bộ dáng, giống như gặp gỡ đâm tay điểm tử !" Một cái nho nhã như thư sinh giống như nam tử, hướng về bên này nhìn thoáng qua, đối bên người dẫn đầu nói.
Một cái khác vẻ mặt anh khí bốn mươi nam tử, hừ lạnh một tiếng, khinh thường nói: "Xứng đáng! Giống hắn người như thế tra, sớm nên có người thu thập hắn ! Ngô đại ca, đừng để ý đến hắn!"
Được xưng là Ngô đại ca đội trưởng, là một vị tóc hoa râm, môi dưới có một phen mỹ râu năm mươi tuổi nam tử, hắn là đội ngũ trung tu vi cao nhất —— Trúc Cơ lúc đầu. Nhìn Mã lão đại càng ngày càng gần thân ảnh, hắn thở dài nói: "Dù sao đều là tại (ở) tam hợp trấn kiếm ăn , khả năng giúp đỡ một phen liền giúp một phen đi... Dù sao về sau cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy ... Không tốt! Mau che chở mâu công tử tốc tốc lui về phía sau..."
Nhìn đội trưởng nháy mắt thay đổi sắc mặt, một đội người không rõ cho nên, lúc này lại cho thấy bọn họ tốt kỷ luật. Đem một vị tuổi trẻ công tử hộ tại (ở) chính giữa, nhanh chóng mà có tự hướng tới đến khi lộ đi vội mà đi.
Một tiếng yêu thú tràn ngập tức giận gầm rú, làm cho đội ngũ tiến lên được nhanh hơn . Lúc này không ai lại hoài nghi đội trưởng quyết đoán. Nghe này yêu thú thanh âm, ít nhất tại (ở) ba cấp đã ngoài, cho dù có đội trường ở, cũng rất khó bắt, khó trách Mã lão đại bị đuổi được thảm như vậy.
Không bao lâu, một tiếng quen thuộc kêu thảm thiết, truyền vào bọn họ trong tai, chúng nhân trong lòng không khỏi có chút rầu rĩ.
"Ngô đội trưởng, không phải nói bên cạnh khu chỉ có một chút một hai cấp yêu thú sao? Như thế nào đột nhiên toát ra lợi hại như thế yêu thú đến?" Bị hộ tại (ở) đội ngũ trung gian trẻ tuổi công tử, sắc mặt hơi tái nhợt nhẹ giọng hỏi.
Ngô đội trưởng sắc mặt trở nên dị thường ác liệt, hắn chậm rãi lắc lắc đầu, nói : "Nếu như ta không đoán sai trong lời nói, này chỉ hẳn là tứ cấp yêu thú. Theo lý mà nói, tứ cấp yêu thú hẳn là tại (ở) chỗ càng sâu, nó như thế nào chạy đến bên cạnh khu đến đây? ... Không tốt! Kia yêu thú đuổi tới, các ngươi che chở mâu công tử đi trước, ta thử đem nó dẫn dắt rời đi!"
Thư sinh bộ dáng người tu chân, miệng mân thành một cái tuyến, hắn trầm trọng gật gật đầu, nói : "Đội trưởng, ngươi cẩn thận một chút! Các huynh đệ, mau! Chỉ cần ra này rừng rậm, liền an toàn !"
Râu tóc hoa râm Ngô đội trưởng, gượng ép cười cười, nha nhất cắn, nghênh hướng về phía hồng mao yêu heo đến phương hướng.
Vẫn chú ý hồng mao yêu heo tình hình chiến đấu Linh Nhi, gặp yêu heo tai họa xong rồi kia đội dụng tâm kín đáo cặn bã, triệt hồi ẩn thân thuật, xuất hiện ở hồng mao yêu heo chính phía trên.
Quen thuộc hương vị lại xuất hiện , hồng mao yêu heo dừng chạy như điên cước bộ, tại chỗ vòng vo vài vòng, rốt cục đã phát hiện chính mình phía trên mục tiêu. Cái mũi hừ hừ , chân càng không ngừng bái bùn đất, hồng mao yêu heo làm ra tiến công tư thế.
Linh Nhi khanh khách cười, chỉ vào hồng mao yêu heo, nói : "Nghiệt súc, còn không ngay tại chỗ đền tội!" Nàng cho rằng, giống hồng mao yêu heo như vậy lục địa tứ cấp yêu thú, tất nhiên lấy phiêu trên không trung nàng không có cách nào, cho nên trêu tức trêu cợt nó.
Không ngờ, người ta cũng có pháp bảo tại (ở) tay. Chỉ thấy hồng mao yêu heo, trên lưng tông mao dựng thẳng được cùng con nhím bình thường, mỗi căn tông mao cũng giống như thối qua kịch độc cương châm, tại (ở) ánh mặt trời lý lóe đẹp đẻ ánh sáng màu.
"Sưu sưu sưu..." Rất nhỏ tiếng xé gió, không có tránh được Linh Nhi sâu sắc lỗ tai, cơ hồ cùng trong lúc nhất thời, trong tay nàng đã muốn mở ra phòng ngự tính pháp bảo —— trác la ô, tuy rằng cấp bậc gần là pháp khí, bất quá đừng cách xuất phẩm, tất chúc tinh phẩm. Chăm chú linh lực sau, ngăn cản tứ cấp yêu thú tông mao ám khí, vẫn là dư dả .
Hồng mao yêu heo thấy mình nhất kích không trúng, hít một hơi thật sâu, vốn tròn vo bụng, càng giống như sung khí bóng cao su bình thường. Trướng được phình . Lại miệng hé ra, cuồng bạo gió phấp phới cành khô tàn diệp, hướng tới không trung Linh Nhi tập kích mà đi. Dựa vào! Súc sinh này cư nhiên không khí hội nghị hệ pháp thuật, khó trách ngay cả kim đan lúc đầu cao thủ, cũng muốn kiêng kị ba phần đâu!
"Thật sự là phiền toái!" Linh Nhi đem trác la ô đang bên người xoay chuyển bay nhanh, đem này hư thối cành khô lá héo úa chắn đang bên người, mở ra Linh Khí Hộ Thuẫn, để tránh dơ chính mình tuyết trắng quần áo.
"Linh Nhi, có muốn hay không ta giúp ngươi?" Bên tai vang lên tiểu hắc có chứa từ tính gợi cảm tiếng nói, lỗ tai ngứa , trong lòng ma ma .
Linh Nhi đem nha cắn được kẽo kẹt vang: "Thối tiểu hắc, không được tại (ở) ta lỗ tai biên gần gũi nói chuyện, nếu không ta sẽ đem dưỡng hồn mộc trâm vứt bỏ tại đây Thập Vạn Đại Sơn trung, cho ngươi vĩnh viễn cùng này đó yêu thú làm bạn!"
"Được rồi! Ta biết rồi! Linh Nhi, ngươi thật nham hiểm tâm..." Tiểu hắc u oán thanh âm để tại bên tai, cũng không giống vừa mới coi như tình nhân gian vô cùng thân thiết nói nhỏ.
Tiểu hắc theo dưỡng hồn mộc trâm trung bay ra, giống nhau phát tiết chính mình bất mãn bình thường, hướng tới hồng mao yêu heo phát ra một chưởng hắc khí, kia tứ cấp yêu thú liền coi như yếu ớt con kiến bình thường, mềm nhũn ngã xuống.
Linh Nhi thấu tiến lên nhìn nhìn, yêu heo đã muốn tắt thở , nàng mân mê miệng, mất hứng nói: "Ngươi làm sao thưởng của ta món đồ chơi, ta còn không chơi đã đâu! Sư phụ để cho ta đi ra lịch lãm, nếu là lão như vậy đi xuống, có thể đạt tới tôi luyện mục đích của ta sao?"
"Hảo hảo hảo! Là lỗi của ta, nếu không... Ta lại đi bên trong giúp ngươi dẫn một cái đi ra, cho ngươi qua chừng nghiện?" Tiểu hắc thấy nàng thực sự chút mất hứng, liền hảo ngôn hảo ngữ khuyên giải an ủi .
Linh Nhi vừa muốn nói cái gì nữa, lại bị một cái thương lão thanh âm đánh gãy : "Cô nương... Này hồng mao yêu heo, là ngươi giết?" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi tám chương kính dương mâu gia thiếu chủ
Thứ hai càng đưa đến... Gần nhất xuân khốn, không đến mười điểm ánh mắt liền không mở ra được , ngủ đi...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cúi người đang muốn đi lấy hồng mao yêu heo trong óc kia mai biến dị phong hệ tinh hạch Linh Nhi, nghe vậy đề phòng đứng thẳng thân mình, theo tiếng nhìn lại, gặp nói chuyện người là một vị lão giả tóc hoa râm, trên người hắn tản mát ra màu trắng linh quang, làm cho nàng yên lòng.
Ngô lão đại thấy rõ Linh Nhi tuổi bộ dạng, ánh mắt lộ ra một tia kinh ngạc, rất nhanh lại dùng tươi cười che dấu hắn kinh ngạc, hòa ái nói: "Xuống lần nữa Ngô thanh ba, chính là trấn trên thịnh thế thuê đoàn phó đoàn trưởng, không biết cô nương như thế nào xưng hô?"
Linh Nhi hướng hắn cười cười, nói : "Ta gọi là cố Linh Nhi, Ngô... Tiền bối bảo ta Linh Nhi tốt lắm. Này đầu tứ cấp yêu thú, là bằng hữu của ta giết chết , ta đây sao đồ ăn tu vi, như thế nào đối phó nhị cấp yêu thú đều miễn cưỡng, huống chi là tứ cấp ?"
Ngô lão đại này mới phát hiện một thân hắc y, đứng cho bóng cây âm u chỗ tiểu hắc, kinh ngạc cho đối phương tu vi cao thâm, thế nhưng làm cho Trúc Cơ Kỳ hắn cảm thấy không đến mảy may hơi thở. Dùng linh thức nhẹ nhàng đảo qua, càng kinh ngạc , cư nhiên cảm ứng không đến đối phương tu vi, hắn xem chừng ít nhất cũng là Kim Đan kỳ cao thủ.
Thái độ của hắn trở nên kính cẩn đứng lên, hướng tiểu hắc ôm quyền thi lễ, nói : "Thịnh thế thuê đoàn Ngô thanh ba gặp qua tiền bối... Không biết này hồng mao yêu heo da lông, tiền bối có thể bỏ những thứ yêu thích bán cho tại hạ sao?"
Linh Nhi đã muốn đào ra một viên bồ câu đản lớn nhỏ trong suốt trong sáng tinh hạch, phủng ở trong tay thưởng thức nó kim cương giống như quang huy. Ngô thanh ba ánh mắt dừng ở kia tinh hạch thượng, lộ ra cực kỳ hâm mộ sắc —— biến dị hồng mao yêu heo, cũng không phải là tùy tiện có thể gặp được được với , cho dù có thể gặp gỡ, chẳng sợ kim đan tiền kỳ cao thủ cũng chưa chắc có thể nề hà được nó. Theo yêu heo thượng xem, cơ hồ là nhất kích bị mất mạng, xem ra này Hắc y nam tử tu vi, so với hắn vừa mới trong lòng phỏng chừng , còn muốn cao hơn rất nhiều.
"Ngô tiền bối, này hồng mao yêu heo da lông cũng đáng không vài cái tiền. Ngươi nếu dùng được thượng. Thì lấy đi đi! Ta có này là đến nơi!" Linh Nhi cười hì hì cầm trong tay tinh hạch quơ quơ, cẩn thận thu được của nàng Càn Khôn trong túi.
Ngô lão đại vụng trộm nhìn thoáng qua Hắc y nam tử sắc mặt, thấy hắn lạnh lùng cũng không não ý, liền liên tục xua tay nói : "Bình thường hồng mao yêu heo da lông, có thể luyện chế hộ giáp cùng rèn luyện ám khí hình pháp bảo, là luyện khí sư cầu đều cầu không được bảo bối. Huống chi này vẫn còn là biến dị ? Không dối gạt cô nương ngươi nói, ta mở miệng cầu cấu này hồng mao yêu heo da lông, cũng là bởi vì có người hướng chúng ta thuê đoàn đưa ra mua yêu cầu..."
"Này chỉ yêu heo là biến dị ? Khó trách lợi hại như vậy, còn có thể phong hệ pháp thuật! Ngô tiền bối. Chính cái gọi là gặp người có phân, ta cầm tinh hạch, da lông liền về ngươi đi!" Linh Nhi cũng không thiếu kia trên dưới một trăm cái linh thạch, thật rộng rãi đem yêu heo da lông tặng người .
Ngô lão đại trộm nhìn thoáng qua người áo đen phản ứng, thấy hắn không có phản đối ý tứ, liền từ chối thì bất kính nói: "Đa tạ tiền bối, đa tạ cô nương... Nếu như các ngươi về sau có cái gì yêu cầu trong lời nói. Có thể đến trấn trên tìm thịnh thế thuê đoàn, Ngô mỗ cùng các huynh đệ tất nhiên vượt lửa quá sông, không chối từ! Đúng rồi, cô nương, ngươi trong tay kia mai phong hệ tinh hạch, kính dương mâu gia thiếu chủ đang muốn thu mua, ngươi nếu như người bên cạnh không cần trong lời nói, có thể..."
"Ngô đại ca, ngươi không sao chứ! Yêu thú đâu... Ách! Ngươi đã đem nó giết chết ?" Một thân oai hùng chính khí tráng niên nam tử, mang theo kia đội nhân mã lo lắng lão đại. Lại vòng vo trở về.
Ngô thanh ba thấy mình huynh đệ che chở cố chủ lại quay lại đến phạm hiểm, mặt nhất thời kéo dài , quát lên: "Tôn chí lớn, cho ngươi mang các huynh đệ rút về thôn trấn thượng, ngươi tại sao lại đã trở lại! Nhiệm vụ thời điểm không phục theo chỉ huy, trở về đến Hình Đường lĩnh phạt đi!"
Bị hộ tại (ở) đội ngũ trung tâm, nhìn trên mặt đất hồng mao yêu heo xuất thần tuấn tú công tử, nghe vậy cười nói: "Ngô đội trưởng chớ để trách cứ Tôn đại ca, là ta kiên trì phải về đến xem ! Nếu yêu thú đã bị giết chết. Vẫn chưa đối an toàn của ta tạo thành uy hiếp. Trừng phạt liền miễn đi!"
Linh Nhi còn chuẩn bị đến trong rừng, nhặt ba bốn cấp yêu thú luyện tập đâu. Nàng hướng về phía Ngô thanh ba ôm quyền nói : "Ngô tiền bối, ta cùng tiểu hắc còn có việc, cáo từ !"
"Linh Nhi cô nương... Thỉnh chờ một chút!" Ngô lão đại việc gọi lại nàng, nhìn vị kia tuổi trẻ công tử cười nói, "Mâu công tử, ngươi không phải muốn tìm phong hệ tinh hạch sao? Vị cô nương này vừa mới săn đến một khối, hơn nữa là tứ cấp !"
Nguyên lai vị kia hai mươi tuổi tả hữu tuấn tú công tử, đó là Ngô lão đại lúc trước nói cầu cấu phong hệ tinh hạch người. Nghe vậy, trên khuôn mặt tuấn mỹ hiện ra một tia kinh hỉ, hắn chói lọi như đầy sao con ngươi, yên lặng nhìn Linh Nhi, bất trí tin hỏi: "Cô nương trong tay có tứ cấp phong hệ tinh hạch?"
"Là nha! Vừa mới theo đầu kia yêu heo trong đầu đào ra ." Bên người bằng hữu cũng không phong hệ thuộc tính , này mai tinh hạch Linh Nhi vốn muốn cầm bán ra . Vốn nàng tính mang về môn phái tương ứng phường thị, nhưng phòng đấu giá . Bất quá nếu khéo như vậy có người muốn mua, nàng tự nhiên sẽ không sai qua cơ hội này.
Mâu công tử giống nhau thở dài nhẹ nhõm một hơi giống như, khóe môi nhếch lên một tia tinh thuần cười, má biên lộ ra hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền, hiện ra vài phần tính trẻ con. Hắn chần chờ chỉ chốc lát, nhẹ giọng hỏi: "Nguyên lai này chỉ yêu thú là cô nương săn bắt ... Cô nương thật sự vận khí tốt, tiến rừng rậm liền gặp được một cái biến dị yêu thú. Không dối gạt cô nương, tại hạ tại đây rừng rậm bên ngoài vòng vo năm sáu ngày , cư nhiên ngay cả một cái nhất cấp biến dị yêu thú cũng chưa đụng tới, ngươi nói vận khí của ngươi có phải hay không hảo đến bạo?"
Linh Nhi chớp mắt to nhìn hắn la dong dài sách thuyết không ngừng, cười khanh khách , nhìn hắn trắng nõn trên mặt nảy lên một tia đỏ ửng, vội hỏi: "Mâu công tử có lời gì, cứ việc nói thẳng chứ! Không cần tưởng phá đầu vòng quanh..."
Mâu công tử bán hạp suy nghĩ con ngươi, lông mi thật dài tại hạ mí mắt lưu lại một đạo âm ảnh, hắn đỏ mặt, cười đến rất là ngại ngùng: "Tại hạ mâu mô, đến từ kính dương mâu gia, phong hệ biến dị linh căn. Bởi vì luyện tập công pháp yêu cầu, phải có cùng linh căn giống nhau thuộc tính tinh hạch phụ trợ, mới có thể đột phá luyện khí kỳ bình cảnh. Cho nên..."
"Ngươi nói thẳng muốn mua ta đây trên tay này khỏa phong hệ tinh hạch không phải được?" Linh Nhi ở trong lòng trở mình một cái xem thường, này mâu công tử phỏng chừng bình thường trừ bỏ tu luyện, rất ít tiếp xúc ngoại giới nhân sự, tuy rằng thoạt nhìn hơn hai mươi tuổi , còn chưa kịp nàng này mười lăm mười sáu tuổi bằng hữu thành thục lão luyện.
Mâu công tử mãnh liệt ngẩng đầu đến, ba ba nhìn nàng, không ngừng gật đầu, tỏ vẻ hắn thật sự thật yêu cầu này khỏa phong hệ linh thạch. Bởi vì hắn là phong hệ đan linh căn, mâu mô từ nhỏ đã bị gia tộc cho rằng trọng điểm bồi dưỡng đối tượng, trừ bỏ làm gia tộc đệ tử bắt buộc công khóa ngoại, gia tộc còn riêng vì hắn chế định thích hợp tu luyện của hắn kế hoạch.
Hắn cũng không phụ gia tộc sở vọng, tại (ở) trẻ tuổi trung vẫn bị vây người nổi bật địa vị. Này không, hắn bất quá hai mươi hai tuổi, cũng đã đạt tới luyện khí cảnh giới đỉnh cao, gặp phải Trúc Cơ nan đề. Hắn nan đề không phải nói không có tin tưởng Trúc Cơ thành công, mà là khuyết thiếu Trúc Cơ là quan trọng nhất một cái lời dẫn —— phong hệ tinh hạch.
Bởi vì bọn họ gia tộc tu luyện tâm pháp, Trúc Cơ khi chẳng những yêu cầu Trúc Cơ Đan, còn phải chuẩn bị cùng bọn họ linh căn tương xứng hợp tinh hạch, hấp thu tinh hạch nội năng lượng, mới có thể thuận lợi thông qua Trúc Cơ bình cảnh.
Hắn tạp đang luyện khí cao nhất đã muốn gần một năm , rất nhiều lạc hậu cùng hắn cùng thế hệ tộc huynh, đã muốn dần dần chạy đi lên. Nếu như hắn lại tìm không được phong hệ linh căn trong lời nói, chỉ sợ trẻ tuổi thứ nhất vị trí muốn chắp tay cho người.
Nhưng là, biến dị linh thú vốn chính là trăm trung không một , huống chi là phong hệ ? Mâu gia cao thấp, vì hắn tại (ở) tu chân giới các đại phường thị đánh ra cầu cấu phong hệ tinh hạch chiêu bài. Mà hắn phụ huynh, tắc xuất nhập cho yêu thú rừng rậm, Thập Vạn Đại Sơn như vậy nguy hiểm nơi, chỉ ngóng trông có thể gặp phải một cái biến dị phong hệ yêu thú, cho dù là nhất cấp cũng tốt.
Hắn đi vào này Thập Vạn Đại Sơn trung, thuê thịnh thế đoàn viên, tại (ở) bên cạnh khu sưu tầm biến dị yêu thú, đã có năm sáu ngày , nhưng là đừng nói phong hệ yêu thú , chính là biến dị yêu thú bóng dáng, cũng không gặp một cái. Hắn dần dần mất đi kiên nhẫn, trở nên không tự tin đứng lên —— nếu như vĩnh viễn tìm không thấy phong hệ tinh hạch trong lời nói, có phải hay không liền đại biểu hắn vĩnh viễn dừng lại cho luyện khí cao nhất cảnh giới ?
Trời không tuyệt đường người, may mắn tại (ở) hắn chuẩn bị rời đi thời điểm, làm cho hắn gặp được phong hệ tinh hạch, hơn nữa còn là tứ cấp . Phàm là mâu gia người cũng biết, tinh hạch cấp bậc càng cao, Trúc Cơ thành công tỷ lệ lại càng lớn. Nếu như có thể đem này tứ cấp phong hệ tinh hạch mua được tay trong lời nói, hắn có 90% nắm chắc thành công đột phá Trúc Cơ bình cảnh!
"Không... Không biết cô nương, có nguyện ý hay không bỏ những thứ yêu thích?" Mâu mô thật sự là quá khẩn trương , lúc này tim của hắn đều nhanh nhảy ra cổ họng . Bởi vì khẩn trương, nói chuyện cũng có chút nói lắp đứng lên.
Linh Nhi hướng hắn sáng lạn cười, tễ tễ mắt phải, nghịch ngợm nói: "Đương nhiên —— chỉ cần ngươi trở ra lên giá tiền!"
Mâu mô tinh thần chấn động, chỉ cần nguyện ý bán ra, giá không là vấn đề. Kính dương mâu gia chính là thượng cổ bát đại một trong những gia tộc, tuy nói gần ngàn năm đến dần dần đi đường xuống dốc , nhưng tục ngữ nói "Lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa", của cải tại (ở) toàn bộ tu chân giới mà nói, vẫn là không tha khinh thường .
"Thỉnh cô nương nói cái giá đi!" Mâu công tử một bộ tài đại khí thô bộ dáng, tha thiết nhìn Linh Nhi trong tay dưới ánh mặt trời lóe mê người sáng bóng trong suốt tinh hạch, kiên định nói.
Linh Nhi tươi cười ngưng trệ một chút, nàng nào biết nói này tứ cấp phong hệ tinh hạch giá trị bao nhiêu linh thạch nha? Ánh mắt đen láy vòng vo chuyển, nàng nhíu mày, hỏi: "Mâu công tử tính ra cái gì giới?"
Cái này đến phiên mâu mô phạm vào khó, cấp thiếu đi, lại sợ Linh Nhi không bán cho hắn; cấp hơn đi, hắn lại không làm chủ được, cho dù làm được chủ, trên người cũng không mang nhiều như vậy linh thạch nha!
Hắn chần chờ chỉ chốc lát, có chút ngượng ngùng nói: "Ngươi chờ một lát, cha ta cùng huynh trưởng ở này phụ cận, trên người của ta linh thạch chỉ sợ không đủ tiền trả tứ cấp tinh hạch ..."
Linh Nhi nghe vậy, nhảy lên một cái bên cạnh dật tà ra chi làm, ngồi ở thân cây thượng loạng choạng chân, gật đầu nói: "Hảo, ta chờ ngươi nửa canh giờ... Hẳn là đủ đi?"
"Đủ! Vậy là đủ rồi!" Mâu mô lấy ra hai khối ngọc phù, linh lực chăm chú trong đó, đem chính mình gặp được phong hệ tinh hạch, bên người nhưng không có nhiều tiền như vậy chuyện đối với ngọc phù đơn giản nói, sau đó đem Truyền Âm Phù phát ra.
Quả nhiên, cũng không lâu lắm, mâu mô phụ huynh trước sau đã đến... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất ba trăm chín mươi chín chương con rối thế gia
Cảm tạ phi linh đánh thưởng, cám ơn chentianzhao phấn hồng phiếu...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Ai! Cha, ngươi xem ra cái kia người áo đen rốt cuộc cái gì đến đây không có?" Tiềm phục tại rừng rậm trung thật lâu dư hoài lỗ, có chút không kiên nhẫn nhìn Linh Nhi cùng cái kia mâu công tử câu được câu không nói chuyện, liền đưa ra nghi vấn trong lòng.
Lão Dư diện mạo biến sắc được có chút nghiêm túc, hắn luôn luôn tại lưu ý đứng ở Linh Nhi bên người, không có một tia biểu tình tiểu hắc. Vừa ra tay, sẽ đem tứ cấp biến dị yêu thú tễ cho dưới chưởng, bực này pháp lực, mặc dù là kim đan hậu kỳ cũng khó ra này hữu, hơn nữa...
"Cái gì lai lịch, ta cũng không rõ lắm. Chỉ một chút —— người này pháp lực tu vi bí hiểm. Hơn nữa vừa mới kia nhất kích, tràn ngập mê muội khí... Chẳng lẽ người này là ma giới đến?" Lão Dư đầu giống như tự nhủ nói.
"Ma giới? Lần trước chạy trốn tới chúng ta lãnh địa tiểu ma không phải nói, Ma giới đang ở náo loạn nội loạn, đại lý Ma giới ma sát, cùng trước kia ma tôn thủ hạ tử trung một đám cao đẳng ma, nội chiến không ngừng. Chẳng lẽ hắn cũng là theo hỗn loạn Ma giới trung trốn tới ?" Dư hoài lỗ vẫn là cảm giác không thích hợp, nếu như đối phương là ma trong lời nói, này linh khí tinh thuần tiểu cô nương, như thế nào cùng hắn hỗn cùng một chỗ? Sẽ không bị lừa đi!
Đang do dự muốn hay không cấp tiểu nha đầu một cái nhắc nhở đâu, đột nhiên cha của hắn ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói: "Hư... Chớ có lên tiếng, có cao thủ đến đây!"
Dư hoài lỗ lập tức bế nhanh miệng, không hề phát ra một tia tiếng vang, hướng tới bên kia đám người chỗ nhìn lại. Quả nhiên, đến hai người, trong đó một cái cư nhiên là kim đan trung kỳ cường giả đâu, một cái khác thứ một chút , cũng Trúc Cơ trung kỳ tu vi đâu.
"Cha, đại ca!" Mâu mô nhìn thấy nhà mình phụ huynh, trên mặt lộ ra mỉm cười, về phía trước đón hai bước, khẩn cấp nói, "Cha! Ta tìm được phong hệ tinh hạch . Vẫn là theo tứ cấp yêu thú trên người vừa mới đào ra !"
Mâu già huyền liếc trên mặt đất hồng mao yêu heo liếc mắt một cái. Trên mặt đất óc còn không có làm, con theo lời tinh hạch chẳng lẽ chính là theo này chỉ yêu heo trên người thu hoạch ? Bất quá, tứ cấp yêu thú không đều là ở ngoại vi cùng nội vây chỗ giao giới sao? Như thế nào vi phạm chạy đến bên ngoài bên cạnh đến đây?
Mâu thành lại đưa ánh mắt tập trung tại (ở) Linh Nhi trong tay thưởng thức trong suốt trong sáng tinh hạch thượng, hắn tiến lên từng bước, văn nhã làm thi lễ, dịu dàng nói: "Cô nương. Là ngươi muốn bán ra phong hệ tinh hạch?"
Người khiêm tốn, tao nhã như ngọc, Linh Nhi không nghĩ tới cư nhiên còn có thể gặp được có thể cùng Lạc đại ca nhất so sánh dịu dàng nam tử. Ngắn ngủi kinh diễm qua đi, nàng nhún vai. Thản nhiên cười nói: "Ta cũng không phải nhất định phi bán ra không thể..."
"Linh Nhi cô nương, chúng ta không phải nói tốt lắm sao? Ngươi cũng không thể lật lọng nha!" Mâu mô không bình tĩnh , đã hơn một năm , thật vất vả làm cho hắn đụng phải phong hệ tinh hạch, hắn cũng không muốn lại bỏ qua này có khả năng là duy nhất cơ hội .
Mâu già huyền bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hắn này tiểu nhi tử vô luận là tư chất, vẫn là tu luyện thượng. Đều là tuyệt đối số một số hai , nhưng là nhất ra đời liền cho thấy hắn non nớt cùng nhược điểm . Nhìn xem người ta tiểu cô nương, bất quá mười lăm mười sáu tuổi bộ dáng, lạt mềm buộc chặt xiếc ngoạn nhiều lắm thành thạo, nhìn nhìn lại hắn con trai bảo bối, ai... Hắn này mâu gia gia chủ, có phải hay không theo đạo dục con thượng, nên đổi một loại phương pháp ?
Mâu thành vỗ nhẹ nhẹ chụp đệ đệ đầu vai, tươi cười trấn an hắn nôn nóng cảm xúc: "Tam đệ đừng nóng vội. Người ta tiểu cô nương cũng không nói không bán..."
"Nhưng là..." Đối với này lớn hơn mình chừng mười tuổi huynh trưởng, mâu mô vẫn là rất tin lại , hắn dần dần ổn định tâm tình của mình, có chút ảo não cúi đầu.
Mâu thành thế này mới nhìn về phía Linh Nhi, nói : "Cô nương, là ta mạo muội . Xin hỏi cô nương, này mai tinh hạch ngươi có hay không tính bán ra? Chuẩn bị bán cái cái gì giá?"
Linh Nhi cầm trong tay tinh hạch chạy cao lại tiếp được, tiếp được lại phao khởi, xem mâu mô tâm cũng đi theo vừa lên một chút —— sợ đụng chạm vào hắn thật vất vả tìm được phong hệ tinh hạch.
Nàng giảo hoạt cười cười. Nói : "Tinh hạch thôi... Ta chủ sửa mộc hỏa thuộc tính pháp thuật. Lưu trữ quả thật không nhiều lắm dùng, nếu như được khảm tại (ở) giày thượng trong lời nói. Lại quá lãng phí ! Xem tại (ở) mâu công tử nhu cầu cấp bách gió này hệ tinh hạch phần thượng, liền bán cho các ngươi đi! Về phần giá thôi... Tin tưởng ngươi nhóm kính dương mâu gia, tất nhiên sẽ không lừa gạt ta một cái luyện khí kỳ tiểu thái điểu, để cho ta chịu thiệt . Giá, sẽ theo liền các ngươi ra đi!"
Hảo giảo hoạt nhất tiểu hồ li! Mâu già huyền khóe miệng co rúm hai cái, hít một hơi thật sâu, sau đó nói : "Cô nương, ta có thể nhìn xem ngươi trong tay kia mai tinh hạch sao?"
"Đương nhiên!" Linh Nhi sảng khoái, làm cho mâu gia chủ kinh ngạc nhíu nhíu mày rậm. Tiếp được nhưng tới được tinh hạch, trong lòng hắn có chút dở khóc dở cười. Vừa mới còn "Khoa" nàng khôn khéo đâu, lúc này như thế nào đột nhiên lại một chút cảnh giác cũng bị mất? Nàng không sợ hắn đem này tinh hạch làm của riêng?
Linh Nhi gặp mâu già huyền vẻ mặt kinh ngạc, không khỏi cảm thấy buồn cười: "Mâu đại thúc, đối với kính dương mâu gia, ta còn là tín nhiệm . Các ngươi lớn như vậy một cái thượng cổ gia tộc, làm sao có thể vì một viên tứ cấp tinh hạch, làm cho gia tộc hổ thẹn, vì gia tộc bôi đen?"
Mâu già huyền khóe miệng hiện lên một tia cười khổ, nha đầu kia cũng thật sẽ dùng ngôn ngữ chèn ép người. Hắn đem tinh hạch phản lặp lại phục nhìn lại xem, sau đó đối vẻ mặt chờ mong tiểu nhi tử gật gật đầu, nói : "Thật là phong hệ yêu thú tinh hạch, hơn nữa là khó được tứ cấp... Như vậy đi, tiểu cô nương! Bình thường một viên bình thường tứ cấp tinh hạch đại khái không đến hai vạn linh thạch, này mai tứ cấp phong hệ , ta cho ngươi mười vạn. Ngươi xem thế nào?"
"Mười vạn nha! Ngươi này giá trở ra coi như công đạo. Hảo! Mười vạn liền mười vạn đi! Một tay giao tiền, một tay giao hàng!" Linh Nhi một bộ đòi nợ quỷ sắc mặt, tay nhỏ bé thân được lão dài...
Mâu già huyền bàn tay hướng chính mình Càn Khôn túi, linh thức hướng bên trong mặt tìm tòi, mới phát hiện mình lần này đi ra vẫn chưa mang nhiều như vậy linh thạch. Vốn hắn xem chừng, có thể thu mua đến một viên nhị cấp sẽ không sai lầm rồi, cũng giá trị cái ngót nghét một vạn . Hơn nữa, ai xuất môn mang theo hơn mười vạn cự khoản, không an toàn thế nào!
Hắn hơi xấu hổ nói: "Linh Nhi cô nương, đúng không? Trên người của ta không mang nhiều như vậy linh thạch, cô nương nếu là không có gì chuyện gấp gáp, có không theo ta đi tranh kính dương... Hoặc là ngươi ở trong này nhiều dừng lại nửa tháng, ta trở về mang tới."
Linh Nhi nghĩ nghĩ, chính mình không định tại đây Thập Vạn Đại Sơn trung nhiều làm dừng lại, chuẩn bị dăm ba bữa đem tân học kỹ năng rèn luyện, liền dời đi trận địa . Nàng xem mâu tiểu công tử vẻ mặt chờ mong biểu tình, suy nghĩ một lát, nói : "Như vậy đi, này mai tinh hạch ngươi trước cầm dùng. Về phần linh thạch thôi... Ngươi mở cho ta cái khiếm điều, chờ ta có rảnh thời điểm, lại đến kính dương khứ thủ. Ta phụng mệnh đi ra lịch lãm, trên người mang theo cự khoản, dễ dàng bị người nhớ thương thượng, là không?"
Mâu già huyền phụ tử ba người, trên mặt biểu tình đều thật phấn khích. Mâu tiểu công tử là vui sướng không hiểu, mâu đại công tử tắc vẻ mặt không thể tin, bọn họ cha cũng hơi hơi trương mắt to, không tin lổ tai của mình. Đây chính là mười vạn mau loại xấu linh thạch đâu, đối với đại đa số người tu chân mà nói, cả đời đều khó có khả năng nhìn thấy nhiều như vậy linh thạch, chớ nói chi là có được . Xem tiểu cô nương này bình tĩnh tiêu sái bộ dáng, chẳng lẽ là người nào đại tu chân gia tộc hoặc môn phái ra ?
"Ngươi sẽ không sợ chúng ta quỵt nợ?" Mâu gia gia chủ mỹ hình đại thúc, rất nhanh thu liễm khởi cảm xúc, cười đánh giá tiểu cô nương.
Linh Nhi cười đến càng thêm chân thành, tin tưởng tràn đầy nói: "Kính dương mâu gia nếu như không thể tin, phỏng chừng này tu chân giới không có gì có thể tín nhiệm . Kính dương mâu gia từ trước đến nay yêu nhất tích lông chim, sẽ không bởi vì này chính là mười vạn linh thạch, mà cấp gia tộc bôi đen !"
Mâu già huyền cười cười, lấy ra một quả ngọc phù, mặt trên có kính dương mâu gia ấn ký, hắn đem khiếm điều nội dung đưa vào ngọc phù, dùng chính mình linh lực phong ấn. Hoàn thành sau, đưa cho Linh Nhi nói : "Chờ ngươi có rảnh , mượn này mai ngọc phù đi kính dương mâu gia, đến lúc đó sẽ có người mang ngươi tới gặp của ta. Ta chuẩn bị tốt mười vạn linh thạch, chờ ngươi tới bắt!"
Linh Nhi tại (ở) thịnh thế thuê đoàn mọi người hâm mộ ghen tị hận trong ánh mắt, tiếp nhận ngọc phù, tùy tay quăng tiến Brahma vòng tay trung, cười hướng mọi người vẫy vẫy tay, nói : "Đi rồi, các vị, sau này còn gặp lại! Đúng rồi, mâu đại thúc, nhà các ngươi nếu như yêu cầu Trúc Cơ Đan, hoặc là khác đan dược trong lời nói, có thể đến lăng tú cốc tìm lạc thiếu khanh..."
Mâu mô lắc đầu, nói : "Thứ nhất Luyện Đan Sư, từ trước đến nay có ổn định khách hàng đàn. Chúng ta kính dương mâu gia, dĩ vãng đều là tại (ở) đan khí môn cầu cấu đan dược , đáng tiếc... Đan khí môn xuất phẩm đan dược càng ngày càng ít, càng ngày càng cung không đủ cầu."
"Nga! Như vậy a... Các ngươi trên báo ta cố Linh Nhi tên, Lạc đại ca hẳn là sẽ cho cái mặt mũi... Ta sẽ trước tiên tiếp đón hắn một tiếng ." Linh Nhi đối với kính dương mâu gia có loại không hiểu thân cận cảm. Kỳ quái, trước kia vẫn chưa theo chân bọn họ có cái gì cùng xuất hiện nha?
Mâu gia chủ nghe vậy, mừng rỡ nói: "Ngươi... Nguyên lai cô nương là lạc đại sư nghĩa muội nha! Thất kính thất kính! Nếu như mâu gia nhờ cô nương phúc, cùng lăng tú cốc đáp thượng xin thuốc tuyến, nhất định không quên cô nương ân tình... Linh Nhi cô nương, này Thập Vạn Đại Sơn rừng rậm trung nguy hiểm thật mạnh, lão hủ đưa cô nương nhất kiện lễ vật, làm phòng thân chi dùng đi!"
Có thể phòng thân lễ vật? Là phòng ngự hình pháp bảo? Vẫn là phòng ngự mặc giáp? Linh Nhi mở to hai mắt, thật cảm thấy hứng thú nhìn chằm chằm mâu già huyền, miệng lại khách khí : "Bất quá nhấc tay chi làm phiền thôi, như thế nào hảo muốn mâu đại thúc lễ vật?"
Di? Thanh Đồng con rối! Linh Nhi kinh ngạc nhìn mâu gia chủ trong tay hai tấc đến cao Thanh Đồng con rối, cùng bí cảnh trung Thanh Hư tử tặng cùng chính mình này Thanh Đồng con rối giống hệt nhau. Như muốn thật soi mói hai người khác nhau trong lời nói, thì phải là mâu gia chủ trong tay con rối là mới tinh , không có một tia tú tích. Mà Thanh Hư tử đưa cho của nàng tắc tưởng mới ra thổ văn vật bình thường, tràn đầy thanh tú...
"Cha, đây không phải là ngươi hao hết tâm huyết luyện chế ra Thanh Đồng con rối sao? Ngươi tỉ mỉ nghiên cứu chế tạo mấy trăm năm, bất quá thành công này một pho tượng mà thôi. Ngươi như thế nào bỏ được lấy ra nữa tặng người?" Mâu mô có chút không cam lòng nhìn cha trong tay con rối, đây là hắn đã sớm coi trọng , triền cha thật lâu, cha chính là không nói ra đưa cho hắn, hiện tại lại đưa cho một ngoại nhân!
Đúng rồi! Kính dương mâu gia không phải này đây cơ quan con rối nổi tiếng gia tộc sao? Thanh Hư tử tiền bối chẳng những có thể luyện chế Thanh Đồng con rối, còn có thể luyện chế ra kim giáp con rối, này có phải hay không đại biểu nói, hắn cùng với mâu gia đồng khí liên chi, cùng theo nhất sư? Hay là nói, Thanh Hư tử liền xuất thân từ kính dương mâu gia?
"Mâu đại thúc, các ngươi gia tộc trừ bỏ Thanh Đồng con rối, có phải hay không còn có thể luyện chế kim giáp con rối?" Linh Nhi tiếp nhận Thanh Đồng con rối, lăn qua lộn lại đem ngoạn , phát hiện mâu gia chủ luyện chế con rối, cùng chính mình Brahma vòng tay trung còn là có chút vi khác nhau . (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất Chương 400: Hóa Thần lão tổ tin tức
Cảm tạ phi linh, xzy2 đánh thưởng, cám ơn yaoye6, cathyankawai phấn hồng phiếu.
Thật vất vả phán đến cuối tuần, thứ Bảy cùng Chủ nhật lại muốn ngay cả nghe hai ngày khóa, buồn bực tử... Lăn lộn —— ta muốn ngủ lười thấy, ta muốn đi dạo phố, của ta ngày nghỉ nha...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Kim giáp con rối? Cha, có phải hay không nhà chúng ta tộc chí trung ghi lại , có thể cùng Kim Đan kỳ cao thủ nhất so sánh siêu cấp con rối?" Mâu mô ánh mắt lượng lượng , hắn trừ bỏ tu luyện ngoại, thích nhất liền nghiên cứu như thế nào luyện chế con rối, thệ trở thành giống Hóa Thần lão tổ như vậy con rối cao thủ. Đáng tiếc, cha nói Hóa Thần lão tổ mấy ngàn năm trước cũng đã lánh đời không ra, tu chân giới cũng tìm không được hắn gì tung tích. Không biết còn có hay không thế...
Mâu già huyền kinh ngạc nhìn Linh Nhi liếc mắt một cái, tiểu nha đầu này làm thế nào biết kim giáp con rối ? Bởi vì mấy ngàn năm qua, từ Hóa Thần lão tổ lánh đời sau, mâu gia không còn người có thể luyện chế ra kim giáp con rối . Gần nhất trăm năm, biết kim giáp con rối trẻ tuổi người tu chân, cơ hồ không có mấy người . Hay là... Tiểu cô nương xuất thân từ cùng mâu gia giao hảo một cái tu chân gia tộc? Không đúng nha, hắn trong trí nhớ này tu chân trong gia tộc, tựa hồ không có họ cố .
Hắn trầm ngâm một lát, nói : "Cô nương theo chỗ nào nghe nói kim giáp con rối ? Nói ra thật xấu hổ, từ năm ngàn năm trước Hóa Thần lão tổ lánh đời sau, mâu gia không còn người có thể luyện chế ra kim giáp con rối . Chính là này Thanh Đồng con rối, cũng là mâu gia kim đan cao thủ hợp lực luyện chế mà thành. Mà lại con rối chỉ có thể đạt tới Trúc Cơ lúc đầu tu vi..."
Luyện chế Thanh Đồng con rối, nhất định phải kim đan hậu kỳ tu vi, bế quan bảy bảy bốn mươi chín thiên, dùng linh hỏa đã ngoài cấp bậc chính là căn nguyên hỏa luyện chế, trong quá trình hỏa hậu không có thể có chút vi sai biệt, mới có thể thành công. Ở giữa, luyện chế quá trình rườm rà, độ chính xác yêu cầu rất cao, hơi có một chút sai lầm. Kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Kim giáp con rối yêu cầu, liền rất cao , yêu cầu nguyên anh hậu kỳ, thậm chí tu vi rất cao cao thủ luyện chế. Nếu không không đạt được đối chiến Kim Đan kỳ năng lực.
Linh Nhi gặp mâu gia gia chủ lớn như thế phương, cố tình giúp mâu gia một phen, nàng nghĩ nghĩ lí do thoái thác, xác định không có lỗ hổng, mới nói: "Lần trước chúng ta tam đại môn phái phát hiện một tòa bí cảnh, ta có hạnh tùy sư huynh các sư tỷ tiến vào trong đó, bởi vì một sự tình chậm trễ thời gian. Bỏ lỡ ra bí cảnh thời gian. Sau lại tại (ở) một cái vứt đi động phủ trung, gặp được một cái Hóa Thần kỳ tàn ảnh, hắn chẳng những có thể tự do mở ra bí cảnh, tự mình đưa ta ra bí cảnh, còn nói ta đối hắn tính tình, tặng ta một cái Thanh Đồng con rối.
Trừ bỏ này Thanh Đồng con rối, ta còn tại kia cái động phủ lý nhìn đến một người cao lớn uy mãnh, kim lóng lánh con rối. Rất là uy phong. Xích hồng sắc ánh mắt, chỉ như vậy trừng ta liếc mắt một cái, ta đã cảm thấy rất có áp lực... Sau lại. Ta tra xét một ít thượng cổ điển tịch, cảm thấy rất giống các ngươi mâu gia kim giáp con rối..."
"Cái gì! ?" Mâu gia phụ tử ba người cùng kêu lên kêu sợ hãi, mâu mô càng là thất thố bắt lấy Linh Nhi mảnh khảnh cánh tay, dùng sức lắc lắc, kêu lên, "Linh Nhi cô nương nhìn thấy qua kim giáp con rối? Bộ dáng gì nữa , có thể cẩn thận hình dung cho ta nghe nghe sao?"
Gặp khác hai vị mâu gia đình đệ, tuy rằng không có mâu mô khẩn trương như thế, nhưng cũng một bộ chăm chú lắng nghe bộ dáng, Linh Nhi liền biết hôm nay lịch lãm là tiến hành không nổi nữa. Nàng nhìn nhìn chu vi nghe được mùi ngon thịnh thế thuê đoàn thành viên. Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói : "Mâu tiểu công tử, ngươi xác định muốn ở trong này nghe ta tinh tế giảng thuật lần đó kỳ ngộ sao?"
Mâu gia chủ mỉm cười nói: "Tam hợp trấn 'Trà thiên hạ' trà trang, có một loại linh trà mùi vị không tệ, tuy rằng linh khí đan điểm, miễn cưỡng có thể cửa vào. Linh Nhi cô nương nếu như không chê trong lời nói. Chúng ta tới đó ngồi một chút?"
Linh Nhi nhún vai, gật đầu cười nói: "Vậy làm cho mâu đại thúc tiêu pha ."
Nghe xong nửa ngày góc tường Ngô thanh ba, không thể không nói nói : "Nếu mâu công tử tìm được muốn tìm gì đó, kia vốn không có chúng ta thịnh thế thuê đoàn chuyện . Linh Nhi cô nương, đa tạ tặng thú loại tình cảm, thịnh thế vĩnh viễn là cô nương bằng hữu. Sau này còn gặp lại!"
Chắp tay chia tay thịnh thế mọi người, Linh Nhi cùng mâu gia phụ tử ba người cùng trở lại tam hợp trấn, vào một tòa vẻ ngoài thật khí phái, bố trí thật thanh lịch trà lâu.
"Năm vị tiên trưởng, nhu muốn cái gì nước trà? Chúng ta này có các loại tân đưa ra thị trường trà xuân, còn có đặc sắc linh trà..." Người hầu trà gặp năm người khí độ bất phàm, tự mình xuống dưới tiếp đón .
Mâu gia chủ gật đầu, nói : "Sẽ tới nhất hồ các ngươi trà lâu đặc sắc linh trà đi!"
Linh Nhi không thể đưa không Tiếu Tiếu, đợi linh trà đi lên thời điểm, nàng nhẹ nhàng phẩm một ngụm, lại cười nhẹ phóng xuống.
"Như thế nào? Không hợp cô nương khẩu vị?" Mâu già huyền híp mắt cảm thụ được nước trà trung thản nhiên linh khí lưu động, trong lòng âm thầm tán thưởng . Gặp Linh Nhi một bộ không có hứng thú bộ dáng, cho rằng nàng tiểu hài tử không hiểu linh trà hảo chỗ, liền khuyên uống nhiều vài hớp, còn nói đối tu vi mới có lợi.
Linh Nhi liếc liếc mắt một cái bên cạnh đứng người hầu trà, cười hỏi: "Chưởng quầy , các ngươi này trà lâu lý cho phép tự mang lá trà sao?"
Tự mang lá trà? Không riêng người hầu trà lắp bắp kinh hãi, mà ngay cả mâu gia phụ tử ba người cũng lộ ra một bộ kinh ngạc biểu tình.
Bất quá, người hầu trà dù sao tại đây tam hợp trấn kinh nghiệm lịch lãm , trên mặt hắn không có một tia buồn bực biểu tình, chính là tươi cười phai nhạt một ít, lộ ra một tia tự hào thần thái, nói : "Cô nương, không phải ta lão Chúc nói ngoa, tu chân giới phàm là có điểm danh khí lá trà chủng loại, chúng ta này trà thiên hạ đầy đủ mọi thứ, tu chân giới tìm không thấy , chúng ta trà lâu cũng có thể phẩm đến. Không biết... Cô nương tự mang là cái gì hương trà, có thể làm cho lão Chúc ta kiến thức kiến thức sao?"
Linh Nhi nhíu mày, cười đánh giá người hầu trà liếc mắt một cái, luyện khí lúc đầu tu vi, khó trách nói chuyện rất rắn . Nàng khiêm tốn cười cười, nói : "Một lần vô tình, ta phải mấy lượng linh trà, nghe nói là theo linh tuyền phường thị truyền lưu thiên kim khó cấu linh trà, xuất từ cùng một người tay. Ta trẻ tuổi, bất động trà đạo, liền nghĩ lấy ra nữa làm cho mâu đại thúc đánh giá một chút."
Linh tuyền phường thị tranh mua linh trà sự kiện, tại (ở) tu chân giới nói chuyện say sưa một đoạn thời gian rất dài, mâu gia chủ rất có nghe thấy. Người hầu trà đối với lá trà giống, từ trước đến nay si mê, từng trăm phương nghìn kế cầu cấu đến một chút linh trà, nhấm nháp qua đi, cùng trà lâu lý khác am hiểu sâu một con đường riêng người hầu trà, trải qua nhiều lần thí nghiệm, rốt cục nghiên cứu chế tạo xuất hiện ở trà thiên hạ trúng chiêu bài linh trà. Chẳng qua, bọn họ trà lâu linh trà, so với linh tuyền phường thị chảy ra linh trà, ẩn chứa linh khí không kịp này một phần mười.
Nghe vậy, cũng thập phần cảm thấy hứng thú nói: "Linh tuyền phường thị thụ ra linh trà, hiện tại giá trở mình mấy chục lần, linh trà sở hữu người còn không bỏ được bỏ những thứ yêu thích. Nếu như cô nương trên tay thực sự mấy lượng trong lời nói, có thể hay không quân cho chúng ta trà lâu một hai?"
Linh Nhi chính là Tiếu Tiếu, nói : "Chưởng quầy cũng thật sẽ tận dụng mọi thứ thế nào! Đi! Chỉ cần chưởng quầy cùng mâu đại thúc có thể để mắt, ta liền nhịn đau bỏ những thứ yêu thích ."
Nàng theo Brahma vòng tay trung lấy ra tiểu nê lô, nước tiểu hồ, cùng mình một bộ trà cụ. Bắt đầu nấu bọt nước trà. Mâu gia phụ tử lực chú ý tạm thời bị thiên kim khó cầu linh trà hấp dẫn, không vội mà truy vấn kim giáp con rối việc.
Thủy, nấu phí . Tẩy trà, ngâm vào nước trà... Linh Nhi động tác tao nhã mà bình tĩnh, đầy đủ biểu hiện ra trà đạo "Thanh tĩnh, điềm đạm" đặc điểm. Nhìn xem người hầu trà sửng sốt sửng sốt , cảm tình hắn khinh thường tiểu cô nương, người ta còn là một trung cao thủ đâu.
Nồng đậm linh khí, cùng với trà hương chậm rãi tại (ở) bên trong gian phòng trang nhã khuếch tán, vô luận hiểu hay không trà , đều say mê tại đây trà hương bên trong. Người hầu trà là biết hàng , nhắm mắt lại nhẹ nhàng nhất ngửi, có thể nhận ra, Linh Nhi xuất ra linh trà, so với bọn hắn trong điếm không biết tốt lắm bao nhiêu lần, thậm chí so với hắn lần trước thiên tân vạn khổ cầu đến linh tuyền phường thị linh trà, còn tốt hơn một ít.
Mâu mô giống cẩu nhi dường như, rút khụt khịt, tuấn tú trên mặt hiện ra một tia thèm nhỏ dãi ý cười: "Thơm quá thế nào! Linh Nhi cô nương, ngươi này trà ta đây cái không hiểu làm được, đều có thể nhận ra bất phàm của nó. Có thể uống lên sao?"
Linh Nhi trước vì mâu già huyền bưng một ly, lại đưa cho một bên đứng người hầu trà nhất trản, cũng cười nói: "Chưởng quầy chuẩn bị liền như vậy đứng phẩm trà? Đây cũng không phải là trong nghề người gây nên nga!"
Thưởng thức trà, phẩm là tâm tình, cho nên sẽ thưởng thức trà người, chú ý hoàn cảnh, không khí, hướng phao kỹ xảo cùng người tế quan hệ chờ. Càng sâu một tầng cảnh giới, còn lại là tại (ở) trà sự hoạt động trung dung nhập triết lý, luân lý, đạo đức, thông qua phẩm trà đến tu thân dưỡng tính, thưởng thức nhân sinh, đạt tới tinh thần thượng hưởng thụ.
Người hầu trà hai tay tiếp nhận linh trà, lạnh nhạt cười cười, không khách khí tại (ở) bên cạnh bàn ngồi vào chỗ của mình, cười nói: "Kia... Ta liền từ chối thì bất kính !"
Mâu thành mâu mô huynh đệ, sớm một người bưng một ly ở trên tay, khẩn cấp cúi đầu tiểu ẩm một ngụm. Mâu già huyền tắc tựa hồ say mê tại đây trà hương bên trong, khinh ẩm một ngụm, mặc cho nồng đậm linh khí, cùng với lá trà hương thơm, tại (ở) xỉ giáp tiêm chảy xuôi, sau một lúc lâu không tha được nuốt xuống.
Lại đi xem kia người hầu trà, đã thấy hắn cảm động được mắt ứa lệ, đang cầm trà trản giống như đang cầm chí bảo, rốt cuộc luyến tiếc uống thứ hai khẩu.
Mâu gia hai huynh đệ tắc ba lượng khẩu đem linh trà uống xong, đưa qua cái chén, liếm nghiêm mặt làm cho Linh Nhi cho bọn hắn ngâm vào nước thứ hai trản, trong miệng không được nói: "Thơm quá thuần nước trà, hảo nồng đậm linh khí, uống nhiều mấy trản trở về ngồi xuống tu luyện, tất nhiên thu hoạch rất nhiều!"
Mâu già huyền trừng mắt nhìn hai huynh đệ liếc mắt một cái, trong miệng nói : "Ngưu ăn mẫu đơn, giậm chân giận dữ nha!" Người hầu trà pha chấp nhận gật đầu.
Mâu gia huynh đệ cũng mặc kệ cái gì nho nhã không nho nhã , một ly đón một ly hướng miệng quán. Mà trà thiên hạ kia hồ linh trà, tất bị khí một trong bên cạnh, không người nguyện ý lại thường thứ hai khẩu. Mà ngay cả trà thiên hạ người hầu trà chính mình, uống qua Linh Nhi cung cấp linh trà sau, đều ngượng ngùng xưng chính mình trong điếm kêu "Linh trà" .
Ngay cả uống lên lục chén trà nhỏ thủy, mâu mô uống trà tốc độ mới chậm lại, hắn nhìn thoáng qua Linh Nhi bên người không có gì tồn tại cảm người áo đen, kỳ quái hỏi: "Vị huynh đài này, như thế nào ngồi không nha! Đến, ta cho ngươi rót nhất trản."
Linh Nhi việc ngăn cản nói: "Ta đây bằng hữu, hắn uống trà thủy dị ứng! Vô luận cái gì nước trà, chỉ cần dính vào một ngụm, lập tức toàn thân khởi hồng ngật đáp, hơn nữa trái tim co rút, hô hấp không khoái... Nghiêm trọng , còn có nguy hiểm tánh mạng đâu!"
Tiểu hắc đuôi lông mày co rúm vài cái, uống cái trà còn có nguy hiểm tánh mạng? Ngươi cũng thật có thể biên!
Đơn thuần mâu mô mắt lộ ra đồng tình sắc, thở dài nói: "Hảo đáng tiếc, thật không có có lộc ăn... Phụ thân, ta cảm thấy trong cơ thể linh khí rung chuyển không ngừng, về khách sạn trước hấp thu nước trà trung linh khí. Đúng rồi, Linh Nhi, ngươi vừa mới nói muốn tặng một hai linh trà cho chúng ta, còn có tính không sổ?" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ một chương giao hảo
Cảm tạ phi linh, trần ngọt 19921029 đánh thưởng, cám ơn y na quân tử đưa phấn hồng phiếu phiếu.
Cám ơn tiểu yêu tinh đinh nhiều đầu thập phần đánh giá phiếu. Quỹ họa biết mình bút lực hữu hạn, 《 chúng phu tranh tiên 》 không thể đạt tới sở hữu thân nhóm yêu cầu, bất quá vẫn là cảm tạ vẫn duy trì 《 chúng phu 》, duy trì quỹ họa, yên lặng giúp quỹ họa đầu phiếu thân nhóm. Tuy rằng khởi. Điểm gặp phải rung chuyển thời kì, quỹ họa lại hứa hẹn sẽ vẫn còn thật sự cố gắng viết xuống đi!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mâu già huyền tuy rằng cảm thấy chính mình tiểu nhi tử, như vậy đúng lý hợp tình hỏi người khác muốn này nọ, rất mất mặt . Bất quá, hắn may mắn con mở miệng , đổi lời của hắn thật đúng là ngượng ngùng hỏi đâu! Mâu gia theo thượng cổ truyền thừa đến nay, bảo bối gì chưa thấy qua, chẳng qua như vậy linh khí dư thừa, dễ dàng hấp thu linh trà, thật đúng là làm cho hắn động tâm đâu! Nếu như tiểu cô nương đỉnh đầu linh trà dư dả trong lời nói, hắn thật muốn hướng nàng nhiều mua một ít, giá tốt nhất thương lượng.
Cùng hắn có giống nhau tâm tư người hầu trà, nghe vậy để cái chén trong tay xuống, tha thiết nhìn Linh Nhi, cẩn thận hỏi: "Không biết này linh trà, cô nương trong tay có bao nhiêu? Nếu như số lượng cho phép trong lời nói, có thể hay không bán cho tiểu điếm một ít?"
Mâu già huyền bị người hầu trà thưởng trước một bước, mắt lộ ra không hờn giận sắc, bất quá nhìn về phía Linh Nhi thời điểm, cũng mang theo thân thiết chờ mong.
Loại này linh trà, chỉ dùng Linh Nhi không gian trung gieo trồng cây trà, sau đó căn cứ nàng trong trí nhớ hiện đại công nghệ sao chế mà thành . Kỳ thật Linh Nhi đối loại này đơn thuần trà xanh cũng không rất cảm thấy hứng thú, nàng Brahma vòng tay trung trà hoa, vị càng hương thuần, linh khí càng tràn đầy. Sao chế này đơn thuần linh trà. Bất quá là vì lấy lòng trước kia trích tiên sư tổ hiện tại Vân Dật sư huynh.
Loại này linh trà, nàng tùy thân mang theo không nhiều lắm, cũng hai ba cân bộ dáng, là chuyên môn tặng người dùng là. Bài đầu ngón tay tính tính toán. Nàng tại (ở) tu chân giới quen biết người thật đúng là không ít, lần này vì tiểu hắc, có khả năng đi tranh lăng tú cốc. Dùng linh trà hiếu kính nàng nghĩa phụ nghĩa huynh, coi như lấy ra tay...
Linh Nhi nghĩ nghĩ, lắc đầu nói: "Này linh trà, trên tay ta cũng không bao nhiêu. Nếu như các ngươi thật thích trong lời nói, chỉ có thể quân cho các ngươi một người hai lượng..."
Hai lượng đã muốn vượt qua hai người mong đợi , dù sao linh trà, nhất là bực này phẩm chất linh trà. Cũng không phải rau cải trắng nơi nơi đều là. Hai người dùng linh tuyền phường thị linh trà giá, cấu hạ Linh Nhi trong tay linh trà. Bọn họ trong lòng rất rõ ràng, y theo linh trà phẩm chất, loại này giá bọn họ đã muốn chiếm rất lớn tiện nghi cho.
Người hầu trà điên nhi điên nhi đang cầm lá trà ra nhã gian, đem không gian để lại cho Linh Nhi cùng mâu gia phụ tử.
Mâu già huyền cẩn thận thu hồi linh trà. Nghiêm mặt nói: "Cô nương vừa mới tại (ở) trong rừng rậm theo lời cái kia bí cảnh, đại khái ở chỗ nào? Theo ta đoán , chỗ hẳn là tổ tiên một chỗ lánh đời chỗ. Không biết Linh Nhi cô nương có hay không tại kia động phủ trung, nhìn đến Hóa Thần lão tổ di lưu một ít luyện chế con rối hoặc là tu luyện công pháp viết tay bản?"
Linh Nhi nghĩ nghĩ, gật đầu lại lắc đầu nói: "Thanh Hư tử tiền bối, xác thực tặng cùng ta một ít kim hệ tu luyện công pháp, cùng một ít bình thường luyện khí chi pháp. Về phần luyện chế con rối bí pháp, bản thân ta không thấy được. Có lẽ là Thanh Hư tử tiền bối, gặp ta kim hệ thuộc tính cũng không xông ra. Cho dù có kia luyện chế con rối bí pháp, cũng không gì tác dụng đi! Nga! Đúng rồi, Thanh Hư tử tiền bối chưa nói này điển tịch không thể chuyển tặng người khác, cho nên... Ta sẽ đem này viết tay bản phục chế một phần, tặng cho ta môn phái một vị luyện khí cao thủ ."
Linh Nhi theo Brahma vòng tay trung trở mình cả buổi, mới tìm ra bị nàng quên đi mấy quyển mỏng manh viết tay bản. Phóng tới trên bàn, hướng tới mâu già huyền đẩy.
Mâu già huyền lấy ra một cái khăn tử, xoa xoa tay, mặt mang kích động tiếp nhận viết tay bản, run run bắt tay vào làm mở ra trong đó một quyển, nhìn quen thuộc tự thể, hắn lệ nóng doanh tròng: "Là lão tổ tự tay viết bút tích, cùng tàng trân các thượng lưu lại bút tích giống nhau như đúc... Linh Nhi cô nương, này đó tổ tiên viết tay bản, có thể chuyển tặng cho tại hạ sao? Nếu như ngươi yêu cầu, có thể phục chế một phần trở về..."
Linh Nhi khoát tay, cười nói: "Mâu đại thúc, ta có thể hiểu được tâm tình của ngươi. Này đó công pháp cùng luyện khí chi pháp, với ta mà nói không dùng được. Nếu là các ngươi mâu gia lão tổ lưu lại , hiện tại khiến cho nó vật quy nguyên chủ đi!"
Mâu già huyền trân trọng lại trân trọng đem viết tay bản bao vây mấy tầng, thật cẩn thận để vào Càn Khôn trong túi. Mâu mô lại vội vàng hỏi: "Kim giáp con rối rốt cuộc cái dạng gì ? Linh Nhi ngươi không phải gặp qua sao? Nói cho chúng ta nghe một chút!"
Linh Nhi thích không có việc gì sẽ đem hiện tại đã là vàng ròng con rối đại kim, lấy ra nữa đùa nghịch một phen, tự nhiên đối nó rất quen thuộc. Gặp mâu gia phụ tử như thế cảm thấy hứng thú, liền tinh tế thuyết cho bọn hắn nghe.
"Thật tốt!" Mâu mô nghe xong Linh Nhi đối kim giáp con rối giải thích, tán thưởng nói, "Linh Nhi, cái kia bí cảnh ở địa phương nào, như thế nào mở ra bí cảnh cửa vào? Ta cũng tưởng vào xem, mặc dù không có gì tân phát hiện, có thể tự mình cảm thụ một chút lão tổ lưu lại bí cảnh, đối với ta tu luyện cũng rất có giúp."
Đó cũng là mâu già huyền cùng mâu thành muốn biết , bọn họ nín thở cùng đợi Linh Nhi trả lời thuyết phục.
Linh Nhi biểu tình có chút mất tự nhiên nói: "Nói ra thật xấu hổ, Thanh Hư tử tiền bối tàn ảnh, trợ ta ra bí cảnh sau, liền biến mất không thấy . Mà kia bí cảnh cửa vào cũng tùy theo mà biến mất. Năm thứ hai thời điểm, hợp ba phái lực cũng không có thể đánh mở bí cảnh cửa vào. Cho nên... Bất quá, ta có thể cho các ngươi bí cảnh chỗ địa điểm, các ngươi có thể đi thường thử một chút..."
Mâu già huyền lắc đầu thở dài nói: "Nếu như đúng như Linh Nhi cô nương lời nói, kia bí cảnh nhất định là vào không được . Tu đạo luôn luôn coi trọng duyên pháp, Linh Nhi cô nương đó là tổ tiên cái kia người hữu duyên. Chỉ tiếc kia bí cảnh trung kim giáp con rối..."
Linh Nhi cũng vì bí cảnh trung có thể thu thập linh dược cảm thấy tiếc hận, nàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn biểu tình quá mức chân thật, làm cho mâu gia phụ tử ba người không chút nghi ngờ của nàng lời nói.
Mâu mô theo tiếc trung đi ra, lại đưa ra khác một cái yêu cầu: "Linh Nhi, ngươi nói tổ tiên từng tặng cùng ngươi một pho tượng Thanh Đồng con rối, có thể lấy ra nữa để cho chúng ta nhìn xem cùng phụ thân luyện chế ra có cái gì khác biệt sao?"
Linh Nhi nghĩ nghĩ, ra vẻ ngượng ngùng nói: "Lại nói tiếp thật ngượng ngùng, lần trước gặp được Trúc Cơ Kỳ đối thủ thời điểm, Thanh Đồng con rối bị đánh hỏng rồi. Đang nghĩ tới đến đến nơi đâu sửa nhất sửa đâu, mâu đại thúc, nếu không... Ngươi hỗ trợ nhìn xem?"
Kỳ thật, của nàng Brahma vòng tay trung cùng sở hữu Thanh Đồng con rối ngũ tôn, cùng mâu người nhà hôm nay vừa mới vừa nhận thức, thả người chi tâm vẫn là chuẩn bị . Trước mắt xem ra, mâu người nhà coi như có thể tương giao. Nhưng không chịu nổi nàng người mang trọng bảo nha! Nếu người ta biết nàng theo Thanh Hư tử chỗ cướp đoạt một pho tượng kim giáp con rối, ngũ tôn Thanh Đồng con rối trong lời nói, không chừng sẽ động cái gì tâm tư đâu. Dù sao, này đó con rối xuất từ bọn họ tổ tiên tay. Như bọn họ muốn coi đây là nguyên do thu hồi trong lời nói, nàng tuy có tiểu hắc làm hậu thuẫn, lại cũng không muốn đi theo tu chân giới cũng khá nổi danh mâu gia đối lập. Tư tiền tưởng hậu. Liền liền đem hư hao Thanh Đồng con rối lấy ra nữa, nói không chừng còn có thể giúp nàng chữa trị đâu.
Mâu già huyền buông ra trong tay linh trà, biểu tình trịnh trọng gật gật đầu. Tổ tiên lưu lại luyện chế con rối bút ký, hắn chỉ miễn cưỡng hiểu thấu đáo Thanh Đồng con rối nguyên lý, luyện chế ra , uy lực so với bút ký trung lời nói kém nhất cấp bậc. Mâu gia con rối, xuống dốc mấy ngàn năm. Cũng nên đến hùng khởi lúc.
Nếu là tiểu cô nương nguyện ý đem trong tay nàng Thanh Đồng con rối, lấy ra nữa làm cho hắn tham tường tham tường, lại kết hợp hắn hiểu thấu đáo nguyên lý, hắn có nắm chắc chế tạo ra không thua cho lão tổ Thanh Đồng con rối. Về phần... Có thể so sánh Kim Đan kỳ kim giáp con rối, được chờ gia tộc bọn họ trung ra lại một vị nguyên anh tôn giả mới có thể thực thi.
Gia tộc trẻ tuổi trung. Vẫn là có không ít tư chất không sai , tỷ như hắn hai đứa con trai, nhất là tiểu nhi tử, nếu như thành công đột phá Trúc Cơ bình cảnh trong lời nói, tương lai đừng nói Kết Đan , đó là Kết Anh cũng là rất có thể .
Linh Nhi gặp mâu gia chủ trầm tư thật lâu sau, mới chậm rãi gật gật đầu, liền theo Brahma vòng tay trung đem cái kia trước ngực móp méo nhất đại khối, dùng linh lực khởi động lại như cũ có thể chiến đấu. Chẳng qua động tác không thế nào phối hợp, mà lại thong thả.
Mâu già huyền giống như đang cầm nhất kiện quả thực liên thành trân bảo bình thường, thật cẩn thận đem lão tổ luyện chế Thanh Đồng con rối cầm trong tay, lăn qua lộn lại xem xét . Trong mắt của hắn si mê, coi như một cái luyện công cuồng, chiếm được một quyển tuyệt thế bí tịch bình thường.
Gặp mâu đại thúc tiến nhập vô ngã cảnh giới vong ngã. Linh Nhi cũng không quấy rầy hắn, chính mình cho mình rót đầy một ly trà thủy, tinh tế thưởng thức . Mâu gia hai đứa con trai, cũng duỗi thẳng cổ, phụ tử ba người đầu để đầu cộng đồng si mê cho Thanh Đồng con rối cấu tạo bên trong, vừa nhìn vừa thì thào tự nói cái gì.
Thật lâu sau sau, mâu già huyền mang trên mặt kích động cùng khó nói lên lời hưng phấn, xem ra tại đây Thanh Đồng con rối trên người, hắn thu hoạch rất nhiều.
Tại (ở) yêu cầu Linh Nhi đem Thanh Đồng con rối khôi phục bản tôn lớn nhỏ, cũng chỉ huy con rối làm ra rất nhiều tiến công phòng thủ, hoặc là thi triển pháp thuật động tác sau, mâu già huyền xem như đem lão tổ bút ký thượng tâm đắc toàn bộ thông hiểu đạo lí . Tin tưởng hắn sau này luyện chế Thanh Đồng con rối, phẩm chất thượng tất nhiên bay lên một cái bậc thang.
Chờ mâu già huyền theo cuồng nhiệt công tác nhiệt tình trung chậm rãi bóc ra thời điểm, đã là hai canh giờ sau . Hắn có chút ngượng ngùng nhìn xem sắc trời ngoài cửa sổ, cười nói: "Linh Nhi cô nương, rất cảm tạ ngươi ! Nếu như không có ngươi này tôn con rối trong lời nói, chỉ sợ ta cùng trong gia tộc con rối luyện chế sư nhóm, đem đi một đoạn thời gian rất dài đường vòng, mới có thể giống hiện tại chân chính lĩnh ngộ con rối luyện chế yếu quyết.
Ngươi còn muốn tại đây tam hợp trấn nghỉ ngơi mấy ngày đi! Ngươi yên tâm, này tôn Thanh Đồng con rối chẳng qua là một ít da lông ngắn bệnh, không cần ba ngày, định khả năng giúp đỡ cô nương chữa trị cho hết hảo như lúc ban đầu... Bất quá, Linh Nhi cô nương, này tôn Thanh Đồng con rối có thể hay không cho ta mượn một thời gian ngắn, lâu thì nửa năm, chậm thì ba tháng, tất nhiên trả lại!"
Brahma vòng tay trung còn về sau một pho tượng kim giáp con rối, tứ tôn Thanh Đồng đâu, này một pho tượng chính là đưa cho hắn cũng không có thể khá. Bất quá, vừa mới hoàn toàn nói rõ hư tử chỉ đưa tặng nàng một pho tượng, đương nhiên không thể lớn như vậy phương chuyển tặng người khác lâu!
Linh Nhi cố ý chần chờ một lát, gật đầu nói: "Được rồi! Dù sao mâu đại thúc cũng tặng ta một pho tượng, ta liền tạm thời trước đem hay dùng . Chờ ta xong xuôi sự tình, đi vòng kính dương thời điểm, mâu đại thúc cùng tinh hạch tiền nợ cùng nhau đưa ta đi!"
Nghe Linh Nhi nói hắn hao hết tâm huyết luyện chế con rối, lại chỉ có thể "Chấp nhận" dùng, mâu già huyền trong lòng thật không thoải mái. Bất quá, ngẫm lại chính mình luyện chế thành công, cùng Hóa Thần lão tổ so sánh với, xác thực kém thiệt nhiều, cũng khó trách người ta soi mói.
Theo người ta chỗ cầu cấu trân phẩm hi hữu tinh hạch, lại lừa gạt đối phương đưa tặng linh trà, mượn Thanh Đồng con rối, chậm trễ người ta cho tới trưa thời gian, không mời người ta ăn một bữa, thật sự không thể nào nói nổi.
Cơm trưa định ở tại tam hợp trấn nổi tiếng nhất món ăn quý và lạ các, ăn một chút linh thú đại tiệc, rượu chừng cơm ăn no sau, bốn người nhất hồn tài trí mở. Linh Nhi theo thường lệ xâm nhập Thập Vạn Đại Sơn rừng rậm, khiêu chiến một ít vận xui yêu thú. Mâu gia phụ tử ba người, tắc đóng cửa lại đến nghiên cứu, như thế nào mới có thể đem Linh Nhi mượn cho bọn hắn con rối, chữa trị được không có một tia tỳ vết nào... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ hai chương hữu tình có nghĩa biến hóa yêu thú
w tại (ở) Thập Vạn Đại Sơn trung nội vây cùng bên ngoài giao giới chỗ, lăn lộn suốt năm ngày, thu hoạch không ít tứ cấp yêu thú tinh hạch Linh Nhi, cũng tính toán rời đi tam hợp trấn, một đường đi bộ đi trước Đông hải thượng kia ngồi tiên đảo, nghe nói Nữ Oa thần miếu liền tọa lạc tại tiên đảo thượng một cái sơn cốc trung. Hiện tại bất quá ba tháng trung tuần, đến tháng năm Nữ Oa thần miếu hiện thế ngày, thời gian thượng dư dả.
Này năm ngày trung, Linh Nhi cùng kia lai lịch có chút thần bí lão Dư đầu một nhà, hỗn được rất thục . Bắt đầu là một ngày ba bữa, nàng đều đến già dư đầu thịt canh sạp thượng kiếm cơm ăn. Sau lại quen thuộc , nàng đã ở liệp sát yêu thú đồng thời, lưu ý một ít linh thú, săn trở về đến già dư người thu tiền xâu phanh nấu chính mình yêu thích khẩu vị. Có đôi khi ăn không hết , cũng lấy đến sạp thượng bán ra.
Từ thỉnh thoảng có thịt nướng, kho tàu, làm kích, hầm chờ phanh chế thủ pháp làm ra linh thú thịt bán ra, mà lại giá thấp đến bất khả tư nghị, cái kia lúc trước gặp được béo người tu chân, hận không thể mỗi ngày sinh trưởng ở lão Dư đầu thịt canh sạp trước. Không riêng như thế, hắn còn mang đến một đám đỉnh đầu có thừa tiền thuê bao quanh viên, lão Dư đầu sinh ý phát triển không ngừng.
Thịnh thế thuê đoàn Ngô đội trưởng, bởi vì cùng Linh Nhi có duyên gặp mặt một lần, cũng nghĩ cố ý giao hảo cho nàng, cũng cơ hồ mỗi ngày xuất hiện ở lão Dư đầu sạp trước, cũng là cọ không ít sành ăn .
Một ngày này, đúng là Linh Nhi tính rời đi ngày ấy. Nàng lại lắc lư đến lão Dư đầu bãi quán địa phương, lại ngạc nhiên phát hiện từ trước đến nay bất chấp mưa gió lão Dư đầu, hôm nay chưa từng đi ra bãi quán? Rốt cuộc làm sao vậy? Chẳng lẽ Dư gia đã xảy ra chuyện gì? Vẫn là lão Dư đầu cố tật lại tái phát?
Từ cùng lão Dư đầu một nhà hiểu biết sau, nàng theo dư hoài lỗ trong miệng biết được lão Dư đầu trước kia cũng là tu vi bất phàm người tu chân, tại (ở) một lần cùng đối thủ một mất một còn đối chiến trung. Trung bẫy bản thân bị trọng thương, nội phủ lệch vị trí, có thể may mắn sống được tánh mạng đã đúng là khó được.
Nhưng là, từng phong vân hậu thế cao thủ. Đột nhiên trong lúc đó ngay cả luyện khí kỳ tiểu tu sĩ đều không đối phó được, đối với lão Dư đầu mà nói là cỡ nào đả kích. Dư hoài lỗ đau lòng cảm xúc hạ phụ thân, biết được linh thú thịt có thể giảm bớt phụ thân đau đớn. Đối hắn thương thế có điều giúp, mới mỗi ngày tiến vào rừng rậm lý săn bắt linh thú . Có đôi khi săn bắt linh thú hình thể đại, người một nhà ăn không hết, làm ra vẻ linh khí thất lạc quái đáng tiếc , liền bãi khởi sạp bán linh thú thịt canh. Coi như là cấp phụ thân tìm một ít chuyện làm, dời đi hắn lực chú ý đi!
"Linh Nhi cô nương!" Một cái thanh âm quen thuộc vang lên, Linh Nhi quay đầu nhìn lại. Cũng là trên vai khiêng một cái gánh nặng, tựa hồ có đi xa nhà tính dư hoài Lỗ đại thúc.
Gặp Linh Nhi mắt mang vẻ kinh ngạc , dư hoài lỗ cười nói: "Phụ thân thương thế ngươi cũng biết , lão như vậy kéo cũng không phải biện pháp. Đan khí môn Luyện Đan Sư Ngô trưởng lão từng cho ta cha xem qua thương thế, cũng mở hé ra phương thuốc dân gian. Trong đó bốn loại linh dược chúng ta đã muốn sưu tập đến, vẫn còn khiếm khuyết một mặt 'Xanh thẫm hoa' . Vốn chúng ta nghĩ này Thập Vạn Đại Sơn lớn như vậy, hẳn là không ai có thể đủ thu thập đến loại này linh dược. Ai ngờ tưởng mấy năm trôi qua , lại không hề tin tức...
Nghe cô nương nói, muốn đi tìm tìm cái gì Nữ Oa nương nương lưu lại bí cảnh, hôm qua buổi tối cùng phụ thân nhất thương nghị, Nữ Oa nương nương là thượng cổ Sáng Thế Thần chi, nàng sinh hoạt trôi qua địa phương, có lẽ có không tưởng được phát hiện. Cho nên. Ta hãy thu thập hành lý, tưởng cùng cô nương đi chung nhi cùng đi thử thời vận. Ngươi xem..."
Trải qua này năm ngày quan sát, tuy rằng lão Dư đầu phụ tử trên người có rất nhiều bí ẩn. Tỷ như, ở mặt ngoài thoạt nhìn bất quá luyện khí hậu kỳ dư hoài lỗ, vì sao có thể tại (ở) trong rừng rậm giống như dạo nhà mình hậu hoa viên dường như, hơn nữa săn bắt linh thú chưa bao giờ thất bại. Có nhiều linh thú giảo hoạt trình độ, Kim Đan kỳ cao thủ tưởng muốn bắt được nó, đều phải phí thượng một phen công phu. Lại tỷ như, nàng sở biết rõ linh dược trong tri thức, "Xanh thẫm hoa" là trị liệu yêu thú, tăng lên yêu thú tu vi linh dược, vẫn chưa nghe nói có thể sử dụng tại (ở) nhân loại người tu chân trên người...
Bất quá, tuy rằng hai người thân phận khả nghi, bất quá hai người đối mặt nàng thì trên người phát ra linh quang vẫn tương đối tinh thuần , hẳn là đối nàng không có gì phá hư tâm tư, nàng cũng không sâu hơn cứu. Bất quá, tương lai gần hai tháng đều phải kết bạn đồng hành trong lời nói, nàng còn phải còn thật sự lo lắng một chút.
Dư hoài lỗ thấy thế, trong lòng có chút lo lắng. Nói thật ra , hắn bản năng trời sanh trực giác nói cho hắn biết, trước mắt vị tiểu cô nương này, chính là hắn phụ thân mạng lý quý nhân. Đi theo nàng, tìm kiếm xanh thẫm hoa hẳn là không còn là hy vọng xa vời. Hắn có loại dự cảm, tiểu cô nương tiến vào Nữ Oa thần miếu, không còn là trì hoãn. Nhưng là... Như thế nào mới có thể làm cho tiểu cô nương này đáp ứng giúp bọn họ đâu?
Chớp mắt, nhìn đến Linh Nhi phía sau trầm mặc ít lời, không lộ vẻ gì Hắc y nam tử. Phụ thân nói theo này nam tử trên người, hắn ngửi được Ma giới hơi thở, mà tiểu cô nương tựa hồ cũng là biết người nọ lai lịch . Nếu tiểu cô nương có thể nhận Ma giới người trong, có lẽ hắn đem bọn họ thân phận chân thật nói ra, thản nhiên tướng đợi, nàng có lẽ nguyện ý giúp bọn họ đi!
Linh Nhi nhìn thấu hắn rối rắm cùng do dự, liền tĩnh đẳng , yên lặng chờ hắn lựa chọn. Dù sao, ai cũng không muốn lưu một thân phận không rõ tên tại bên người, huống hồ trên người nàng còn mang theo nhiều như vậy bảo bối, vạn nhất lậu ra một chút dấu hiệu, đưa tới người này mơ ước, đây chính là khó lòng phòng bị .
Dư hoài lỗ không rối rắm bao lâu thời gian, liền đem mình thân phận chân thật nói cho Linh Nhi. Sớm có chuẩn bị tâm lý Linh Nhi, trong lòng vẫn là khó tránh khỏi có chút giật mình!
Nguyên lai, dư hoài lỗ phụ tử chính là Thập Vạn Đại Sơn nội vây bát cấp yêu thú phục giao long sau khi biến hóa bộ dáng. Hai mươi năm trước, lão Dư đầu —— cũng là lão phục giao long, bị cái chết của hắn đối đầu, đồng dạng là bát cấp yêu thú chiếm cứ một cái khác đỉnh núi bay trên trời hổ, liên hợp Ma giới trốn đi trung đẳng ma, khiến kế đả thương , thiếu chút nữa tặng mạng.
Vẫn là con dư hoài lỗ, vừa biến hóa không lâu tiểu phục giao long, hợp lực mang theo phụ thân chạy trốn tới Thập Vạn Đại Sơn bên ngoài, mới may mắn đào thoát bay trên trời hổ gia tộc lùng bắt. Bởi vì lão giao long thương thế, phục giao long không thể không dùng tên giả vì dư hoài lỗ, mang theo lão phụ tại (ở) tam hợp trấn an gia, chuẩn bị một bên giúp phụ thân chữa thương, một bên chờ đợi thời cơ vồ đến trở về, đoạt lại chính mình lãnh địa.
Nhưng là, phụ thân thương thế đều không phải là hắn tưởng tượng đơn giản như vậy, luyện chế chữa thương đan dược chẳng những phải tìm được cơ hồ tại (ở) tam giới tuyệt tích xanh thẫm hoa, còn cần cao cấp Luyện Đan Sư đến luyện chế. Xanh thẫm hoa khó được, cao cấp Luyện Đan Sư càng khó nói. Cũng may ba năm trước đây, lăng tú cốc thứ nhất Luyện Đan Sư, tại (ở) chế thuốc đại hội trung thành công lấy được bát phẩm Luyện Đan Sư tư cách, trở thành tu chân giới mấy ngàn năm qua, duy nhất một vị cao cấp Luyện Đan Sư.
Vì thế, bọn họ phụ tử liền nhanh hơn tìm kiếm xanh thẫm hoa bộ pháp. Mấy năm trước, lão Dư đầu thương thế góc trọng, dư hoài lỗ lo lắng hắn một người đứng ở tam hợp trấn, chỉ có thể kỳ vọng này Thập Vạn Đại Sơn trung, có bọn họ tìm kiếm linh dược. Đáng tiếc, mười mấy năm trôi qua, vẫn đang không có gì về xanh thẫm hoa tin tức.
Mấy năm nay, có linh thú thịt trung thản nhiên linh khí tẩm bổ, lão Dư trong đầu vết thương tuy nhiên chưa lành, tại (ở) tam hợp trấn có ít nhất năng lực tự bảo vệ mình. Hơn nữa cơ duyên xảo hợp hạ, nhận thức cùng thứ nhất Luyện Đan Sư quan hệ phi thường Linh Nhi, cho nên mới đưa ra muốn cùng nàng cùng nhau rời đi, đi tìm là phụ thân trị thương linh dược.
Nghe xong dư hoài lỗ tự bạch, Linh Nhi kiệt lực nhịn xuống nhíu mày dục vọng. Trời ạ! Yêu thú cư nhiên đều có thể hỗn tạp tại (ở) trong nhân loại sinh hoạt, hơn nữa còn là người tu chân xuất nhập thường xuyên khu. Vậy có phải hay không đại biểu nói, tương lai có khả năng bên người nàng một vị tín nhiệm bằng hữu, hướng nàng bộc bạch nói —— thân phận của hắn, kỳ thật là yêu thú?
Nhìn vẻ mặt chờ mong dư hoài lỗ, nghĩ đến hắn hiếu tâm. Yêu thú thì sao, rất nhiều người loại đều không nhất định có thể làm được người một nhà tại (ở) khốn cảnh trung tướng phù giữ lẫn nhau, bất ly bất khí đâu! Như vậy một cái có hiếu tâm yêu thú, có lẽ sẽ không làm ra thương tổn nàng, hoặc là sau lưng thống dao nhỏ chuyện đi!
Cuối cùng, Linh Nhi làm ra chính mình cũng không rất khẳng định quyết định —— mang theo một cái biến hóa yêu thú ra đi. Như vậy cũng tốt, ít nhất đang tìm đến Nữ Oa thần miếu, thu thập đến hắn cần có linh dược phía trước, nàng xem như hơn một cái pháp lực vô biên bảo tiêu, không phải sao?
Làm dư hoài lỗ biết được, trước mắt vị này chỉ biểu hiện ra luyện khí trung kỳ tu vi tiểu cô nương, cư nhiên có một cái cùng hắn hóa hình bát cấp yêu thú làm khế ước thú thì không tiến sợ ngây người. Rốt cuộc người nào biến hóa yêu thú trung sỉ nhục, cư nhiên tự nguyện cùng một cái tu vi thấp người tu chân khế ước? Còn định là huyết khế! Sau lại nghe nói là bát cấp yêu thú trung, có được thượng cổ linh thú huyết thống Ngân sí hổ sau, đối Linh Nhi hứng thú càng đậm ! Tiểu nha đầu này, rốt cuộc có cái gì chỗ bất phàm , làm cho cha của hắn cùng Ngân sí hổ như thế coi trọng cùng tôn sùng?
Linh Nhi một đường hướng đông mà đi, đi ngang qua có nguyên thủy rừng rậm thời điểm, đã đi xuống đến đánh đánh yêu thú, tôi luyện tôi luyện tu vi của chính mình pháp lực. Bên người có thừa hoài lỗ tại (ở), nàng thậm chí có gan khiêu chiến cấp năm yêu thú. Hơn nữa làm cho dư hoài lỗ đại té xuống ba là, tương đương với kim đan hậu kỳ tu vi cấp năm yêu thú, cư nhiên lấy tiểu nha đầu không có biện pháp.
Tuy rằng hắn biết Linh Nhi tuổi còn trẻ đã là Trúc Cơ trung kỳ tu vi, nhưng là... Trúc Cơ trung kỳ cùng kim đan hậu kỳ, rõ ràng không là một cái cấp bậc , được không? Nhưng là, vì sao cuối cùng kết quả, là Trúc Cơ trung kỳ tiểu nha đầu thắng đâu?
Là vì trong tay nàng ùn ùn các thức pháp bảo? Vẫn là bên người nàng giương miệng rộng, cười đến thật quỷ dị kim ngật đáp? Vẫn là trong cơ thể nàng cùng nàng tu vi không tương xứng pháp lực? Hay là là nàng kia xuất kỳ bất ý có thể ngắn ngủi che lại yêu thú động tác công pháp? Còn có tay nàng thượng hắn thấy, đều không khỏi theo trong đáy lòng nổi lên chanh màu đỏ hỏa cầu...
Dư hoài lỗ thu liễm khởi trong lòng kia một tia khinh thị, đối Linh Nhi thái độ càng thêm cẩn thận cùng tôn kính . Trước kia là vì Linh Nhi có lẽ là hắn cùng cha của hắn phúc tinh, mà hiện tại tắc đối tiểu nha đầu này theo trong đáy lòng bội phục. Mới bất quá Trúc Cơ trung kỳ, có thể độc chọn cấp năm yêu thú , nếu nàng Kết Đan thành công, chỉ sợ hắn tưởng muốn chiến thắng nàng, đều phải trải qua một phen khổ chiến lâu!
Cũng may, hắn nghe xong cha trong lời nói, chưa bao giờ có đối địch với nàng ý niệm trong đầu. Nếu không, tương lai bọn họ phục giao long bộ tộc, không phải diệt tại (ở) bay trên trời hổ trong tay, mà là một cái nho nhỏ người tu chân dưới kiếm... Dọa người nhưng quăng quá !
Một đường đi một chút ngừng ngừng, bởi vì thời gian sung túc, Linh Nhi còn đi vòng trở về tranh hà phổ thành, đem cố thiếu vũ tin tức gây cho Cố gia cao thấp. Lại đem trần bà vú cùng tiểu liên, đưa đến trong không gian. Nơi đó linh khí sung túc, đối với các nàng thân thể mới có lợi. Hơn nữa, nàng tân đã phát hiện, không gian trung tuy rằng thời gian so với sự thật phải nhanh thượng rất nhiều, người ở bên trong thọ nguyên vẫn là ấn ngoại giới tính toán .
Còn có là quan trọng nhất một chút, nàng đi vào Trúc Cơ trung kỳ sau, phát hiện mình có thể tùy tiện tại (ở) không gian trung mở tân loại nhỏ không gian, mà lại có thể điều chỉnh không gian thời gian cùng ngoại giới so giá trị. Nàng phân chia một khối không gian, thời gian cùng ngoại giới không sai biệt lắm, cùng đại không gian tương liên, có thể tự do xuất nhập hai cái không gian, cung bà vú cùng tiểu liên sinh hoạt... Chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. m
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ ba chương thẩm tra theo tiên đảo
Cảm tạ phi linh đánh thưởng, cám ơn nậu nậu nhiều điểm thập phần đánh giá...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chưa bao giờ biết, nước biển có thể như vậy lam, chim trả nhan sắc quá nhỏ bé, ngọc bích nhan sắc lại quá sâu, tuy là hai thế làm người, cũng khó lấy miêu tả trước mắt biển rộng nhan sắc.
Linh Nhi sừng sững tại (ở) bên bờ trên bờ cát, gió biển giơ lên nàng tuyết trắng quần áo, cùng đen thùi sợi tóc, hướng về xa xa nhìn lại, xanh thẳm cuối, nước biển cùng bầu trời hợp làm một thể, đều phân không rõ là thủy vẫn là thiên. Chính cái gọi là: Vụ khóa đỉnh núi sơn khóa vụ, thiên ngay cả thủy vĩ thủy mấy ngày liền. Xa xa nước biển, tại (ở) kiều diễm dương quang chiếu rọi xuống, giống từng mãnh vẩy cá trải ra tại (ở) thủy diện, lại giống bướng bỉnh tinh linh không ngừng mà toát ra...
Kiếp trước, vì chiếu cố bệnh nặng muội muội, nàng đằng không ra thời gian nhìn hải, cho dù nàng chỗ thành thị, cách hải chỉ có tam bốn giờ đường xe. Nàng chỉ có thể theo bầu trời nhan sắc, suy nghĩ tượng nước biển sắc thái. Nhưng là, ô nhiễm bầu trời, luôn như vậy hôi mông mông , giống nhau bị thật dày màu xám màn sân khấu bịt kín dường như...
Hiện tại, nàng chân chính quay mắt về phía biển rộng thời điểm, nhịn không được bị kia nước biển thuần khiết màu lam chấn kinh rồi.
"Tiểu hắc, biển rộng cũng thật mỹ, không phải sao?" Linh Nhi nhẹ nhàng mà nỉ non , coi như tại (ở) lầm bầm lầu bầu.
Tiểu hắc bĩu môi, tựa hồ không quá đồng ý Linh Nhi quan điểm. Hắn lúc này trong lòng tính toán, như vậy làm sao biển rộng mênh mông trung, tìm kiếm được kia ngồi cái gọi là tiên đảo, tiến vào Nữ Oa thần miếu. Phải biết rằng, này mặt ngoài bình tĩnh biển rộng trung, sống ở bao nhiêu cao cấp yêu thú, cất dấu bao nhiêu nguy cơ. Hắn liếc liếc mắt một cái biểu tình nghiêm túc dư hoài lỗ, có lẽ có này chỉ biến hóa yêu thú tại bên người, bao nhiêu đối một ít trong biển yêu thú lại kinh sợ tác dụng đi!
"Linh Nhi? Thật là ngươi! Ngươi cũng tới tìm kiếm Nữ Oa thần miếu di chỉ?" Linh Nhi nháy sương mù hai mắt nhìn lại. Nguyên lai là vạn trạch tông tiêu thư kỳ. Bên cạnh hắn là vạn trạch tông Tôn chưởng môn, cùng vài vị Kim Đan kỳ trưởng lão, cố thiếu kỳ sư phụ lô quảng tân cũng ở trong đó, chính là sắc mặt không tốt lắm.
Linh Nhi việc cùng Tôn chưởng môn bọn họ thấy lễ. Tôn chưởng môn việc nghiêng người tránh ra , cười nói: "Linh Nhi cô nương chính là Vân Dật tiên tôn sư muội, Thanh Huyền chưởng môn đều phải xưng hô một tiếng 'Sư cô' . Tôn mỗ thì không dám thứ đại lễ."
Linh Nhi thế này mới nhớ lại, trước mắt mình ở tu chân giới bối phận, các đại môn phái trung, trừ bỏ một ít nguyên anh lão tổ có thể cùng chính mình cùng thế hệ tương xứng, cái khác cơ hồ đều thành vãn bối của mình.
Loại cảm giác này lúc đầu cảm thấy rất mới mẻ, lâu đã cảm thấy rất xấu hổ . Nàng sờ sờ cái mũi của mình, cười đối lô quảng tân trưởng lão nói: "Lô trưởng lão. Đại ca của ta lần này như thế nào không theo tới?"
Lô quảng tân kia khuôn mặt, kéo được lâu , trừng mắt nhìn hắn chưởng môn sư huynh liếc mắt một cái, ồm ồm nói: "Tìm kiếm Nữ Oa thần miếu, mỗi môn phái tham gia nhân số trên có nhất định quy định. Đại ca ngươi hắn tuy rằng tiến giai Trúc Cơ Kỳ . Bất quá người ta đồ đệ sớm vào cửa phái vài năm, sao có thể đến phiên đại ca ngươi?"
"Lô sư đệ! Thiếu kỳ vô luận tại (ở) tu vi thượng, vẫn là tư lịch thượng, đều phải yếu hơn, kém hơn thư kỳ một ít. Ngươi này làm sư phụ , như thế nào còn không có ngươi đồ nhi người phiên dịch để ý?" Vạn trạch tông một vị bạch diện không cần, thoạt nhìn năm mươi tuổi tả hữu kim đan cao thủ, lắc đầu cười nói. Này Lô sư đệ, tuổi mấy trăm tuổi , tính tình còn cùng cái đứa nhỏ dường như. Thu cái đồ đệ. Tổng cùng cục cưng dường như, đến chỗ nào đều mang theo. Lần này không có thể như nguyện, cùng chưởng môn âu một đường khí. Hiện tại thế nhưng oán giận đến ngoại nhân trước mặt, rất kỳ cục .
"Hừ! Ta muốn thay đồ nhi của ta tổn thương bởi bất công! Các ngươi nhìn xem, kỳ nhi muội muội đều đến đây, hắn lại tới không được. Về sau còn có cái gì thể diện gặp muội muội của hắn?" Lô quảng tân chỉ vào Linh Nhi cái mũi. Hầm hừ trừng mắt các sư huynh đệ, đầy đủ biểu đạt ra hắn bất mãn.
Linh Nhi cười khổ nhìn sắp trạc đến chính mình cái mũi đích ngón tay, nào có hắn nói nghiêm trọng như vậy? Nàng nhẹ nhàng lắc đầu nói: "Ta vẫn chưa chiếm được Thanh Vân phái danh ngạch. Sư phụ phái ta xuống núi lịch lãm, ta nghe nói Đông hải bên này có náo nhiệt nhưng thấu, liền cùng mấy người bằng hữu tới thử thử vận khí. Chúng ta này đây cá nhân danh nghĩa tham gia ..."
"Ý kiến hay!" Lô quảng tân vỗ đùi, lấy ra một cái truyền âm ngọc phù, cười to nói, "Thời gian còn sung túc, ta đem kỳ nhi kêu đến, chúng ta hai thầy trò tổ đội tiến đến."
Tôn chưởng môn không tiếng động thở dài , đối với này sư đệ, chính là sư tôn đều lấy hắn không có biện pháp. Hắn không khỏi lắc lắc đầu: "Lô sư đệ, này Đông hải thượng nguy hiểm thật mạnh, chính là hợp chúng ta bảy người lực, cũng chưa chắc có thể bảo chứng tất cả mọi người toàn thân trở ra. Ngươi xác định, ngươi có thể ở bảo toàn các ngươi hai thầy trò tánh mạng trụ cột thượng, tìm được trong truyền thuyết tiên đảo sao?"
Lô quảng tân nghe xong, như tiết khí bóng cao su bình thường, biết . Nhưng là hắn còn hãy còn giãy dụa nói : "Kia... Này tiểu nha đầu, bên người còn không có Kim Đan kỳ cao thủ che chở đâu, nàng như thế nào là có thể tùy tiện tổ ba người, liền tới tham gia?"
Tôn chưởng môn không nói gì nhìn Linh Nhi liếc mắt một cái, hắn cân nhắc có phải hay không muốn đưa tin cấp Thanh Vân phái vân tiên tôn, báo cho biết hắn này không biết trời cao đất rộng tiểu sư muội tin tức.
Tiêu thư kỳ mắt lộ ra vẻ lo lắng , hắn nghĩ nghĩ, hỏi Linh Nhi nói : "Linh Nhi, nếu không... Các ngươi ba người cùng sau lưng chúng ta không xa, nếu là có cái gì ngoài ý muốn trong lời nói, còn có thể có thể chiếu ứng lẫn nhau."
Linh Nhi hướng hắn cười cười, bên cạnh mình hai vị, một cái Ma giới người trong, một cái biến hóa yêu thú, cùng vạn trạch tông đi cùng một chỗ, vạn nhất bại lộ , vậy cũng liền mất nhiều hơn được . Tâm niệm thay đổi thật nhanh gian, nàng hướng tiêu thư kỳ cười cười, nói : "Tiêu sư... Thư kỳ, ta cũng chẳng qua đến thấu vô giúp vui, Vân Dật sư huynh đưa tin để cho ta tại (ở) bờ biển chờ hắn, có đi hay không được, còn có khác vừa nói."
Nguyên lai người ta đã muốn cùng môn phái thông qua khí, Tôn chưởng môn liền đã bỏ qua đưa tin đi qua ý niệm trong đầu. Nhìn bờ biển càng tụ càng nhiều các tu chân giả, hắn dẫn vạn trạch tông cao thủ, cáo biệt Linh Nhi ba người, hướng tới một khác tổ nhân mã đi đến. Chỉ cần trông cậy vào môn phái bên trong tám người, tại (ở) biển rộng mênh mông ở chỗ sâu trong tìm hải đảo, thật đúng là không có thể bảo chứng có thể hay không toàn thân trở ra. Nếu như hai môn phái liên hợp trong lời nói, thành công tỷ lệ sẽ gia tăng không ít đi!
Nhìn vạn trạch tông mọi người bóng lưng, dư hoài lỗ thở dài nhẹ nhõm một hơi. Tuy rằng đối phương phần lớn Kim Đan kỳ tu vi, nếu như thân phận của hắn vạch trần sau, như muốn chiến thắng bọn họ tám người liên thủ, thật đúng là có chút khó khăn. Hơn nữa, hắn cũng không muốn Linh Nhi khó làm!
"Chúng ta thật ở chỗ này chờ sư huynh của ngươi?" Tiểu hắc nhíu mày, biểu tình lạnh lùng thốt. Đối với Vân Dật, hắn vẫn có một loại chống lại cảm xúc, có lẽ là bởi vì Linh Nhi tự nhiên mà vậy thân cận, có lẽ là Vân Dật trong mắt cái loại này hắn quen thuộc sủng nịch hòa thân nật...
Kiếp trước, Linh Nhi trong lòng tràn đầy đều là hắn một cái, hắn lại không có năng lực bảo toàn hắn, làm cho nàng hồn phi cho kia tràng đại họa. Cả đời này, nàng trong mắt lại hơn một cái phiêu dật như tiên thân ảnh... Không, có lẽ cũng không chính là hơn một người, có lẽ còn có có người khác xuất hiện. Hắn nên đi nơi nào? Là thoái nhượng, thành toàn người khác? Vẫn là đem nàng bắt tại (ở) bên cạnh mình, hai người dắt tay trong thiên địa?
Linh Nhi hướng hắn giảo hoạt cười, nói : "Không nói như vậy, bọn họ có thể dễ dàng như thế buông tha chúng ta? Chẳng lẽ ngươi tưởng đi theo bọn họ một đám lão nhân phía sau lắc lư?"
Tiểu hắc góc cạnh rõ ràng trên mặt, rốt cục có ti nụ cười thản nhiên, lại chỉ tại một cái chớp mắt sau lại tiêu thất, lại khôi phục hắn khốc khốc suất suất biểu tình.
"Linh... Linh Nhi?" Một cái thương lão có chút không xác định thanh âm, từ nơi không xa truyền đến.
Linh Nhi khóe miệng co rúm vài cái, động nhiều như vậy người quen nhẫm? Bọn họ là không phải hẳn là sớm cho kịp rời đi này phiến bờ cát, tiến vào Đông hải lĩnh vực?
Bài trừ một chút cười, nàng xoay người, theo tiếng nhìn lại, nhất thời miễn cưỡng tươi cười đột nhiên sáng lạn đứng lên, nàng ba lượng bước vọt lên, nhìn dư chấn hoàn kia hiền lành khuôn mặt, phát ra từ nội tâm kinh hô đứng lên: "Dư gia gia, ngài cũng tới Nữ Oa thần miếu tầm bảo? Tiểu dư tử đâu? Hắn có hay không đến?"
Linh Nhi hai năm nay cái đầu cũng trừu cao , làn da cũng trắng, xấu tiểu vịt biến thành không hơn không kém mỹ thiên nga , cho nên dư chấn hoàn mới có thể chần chờ không dám gọi nàng. Gặp quả nhiên chính mình không nhận lầm người, dư chấn cũng là tươi cười càng chân thành tha thiết : "Thiên Nguyên phái cao thủ nhiều như mây, thi-ô-sun-phát na-tri hắn còn không có tư cách tới tham gia này hoạt động. Lần trước nhìn thấy thi-ô-sun-phát na-tri, hắn nói không có ngươi hắn tam linh căn tư chất, không có khả năng như thế nhanh chóng Trúc Cơ, còn có Phong Lôi đao cũng là, nếu như không là của ngươi nói, chỉ sợ chúng ta liền vĩnh viễn mất đi tổ truyền bảo bối. Mà ngay cả ta lão gia hỏa này, cũng là dính của ngươi quang, mới Trúc Cơ thành công . Ai! Ngươi đối với chúng ta Dư gia ân tình, chúng ta không biết khi nào thì mới có thể hồi báo!"
Linh Nhi khoát tay, không kiên nhẫn hắn khách sáo, tùy ý nói: "Dư gia gia, chúng ta cái gì quan hệ, còn khách khí như vậy. Tiểu dư tử có thể Trúc Cơ, là chính hắn cố gắng! Về phần Phong Lôi đao, cũng là ta đúng dịp gặp được, nếu như không giúp các ngươi mua xuống dưới, ta mới hối hận cả đời đâu! Dư gia gia, ngươi là chính mình đến sao? Không bằng theo chúng ta cùng nhau đi!"
Dư chấn hoàn nét mặt già nua đôi khởi từng đóa cây hoa cúc, không thêm tự hỏi, liền gật đầu nói: "Hảo! Ta nghe nói trong biển yêu thú nhưng lợi hại , muốn an toàn không lo bay qua này phiến hải vực, Kim Đan kỳ cao thủ cũng không tất có thể làm được. Vốn, ta chỉ là tới tùy tiện nhìn xem, tiến vào tiên đảo cũng là yêu cầu cơ duyên . Nghe nói, này tiên đảo mỗi năm mươi năm xuất hiện địa điểm cũng không cố định, mỗi lần xuất hiện thời gian cũng bất quá ngắn ngủn năm ngày, tại (ở) mờ mịt Đông hải trung sưu tầm như vậy một cái hải đảo, cho dù không có cao cấp yêu thú, cũng thập phần khó khăn.
Ta tu vi tuy rằng không phải rất cao, sống được thời gian dù sao so với Linh Nhi ngươi dài, đối với nguy hiểm cảm giác cùng ứng đối, cũng tương đối có vẻ sâu sắc. Nếu như Linh Nhi ngươi xác định muốn đi vào hải vực trong lời nói, lão hủ nói không chừng khả năng giúp đỡ thượng điểm việc!"
Kỳ thật, dư chấn hoàn rất rõ ràng, lấy hắn cùng Linh Nhi như vậy Trúc Cơ Kỳ tu vi, tại (ở) Đông hải vùng duyên hải vùng còn có thể xài được. Nếu là tiến vào hải dương ở chỗ sâu trong, này thất cấp đã ngoài yêu thú, đều có bay trên trời năng lực, vạn không là bọn hắn có thể ứng phó được đến. Huống chi, truyền thuyết tiên đảo xuất hiện phụ cận hải vực, thường thường hội tụ tập đại lượng sáu bảy cấp, thậm chí Hóa Hình Kỳ yêu thú. Đó cũng là vì sao Nữ Oa thần miếu mỗi lần hiện thế, tiên có người đi vào một trong những nguyên nhân.
Rất dư chấn hoàn vừa nói như vậy , Linh Nhi không khỏi vì thế đi lo lắng đứng lên. Vốn cho rằng, trong biển yêu thú thành thật đứng ở hải lý, bọn họ chỉ cần phi cao điểm, là có thể lẫn nhau tường an vô sự. Ai ngờ tưởng trong biển yêu thú thế nhưng có thể phi trên không trung.
Có tiểu hắc cùng dư hoài lỗ tại (ở), hai ba cái thất cấp yêu thú, hẳn là có thể thoải mái ứng đối. Nếu là số lượng vượt qua này con số, chỉ sợ tánh mạng của bọn họ kham ưu lâu! Muốn hay không hướng Vân Dật sư huynh xin giúp đỡ đâu? Linh Nhi do dự đứng lên... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ bốn chương tiền phương tình hình nguy hiểm
Cảm tạ trần ngọt 19921029, phi linh đánh thưởng, cám ơn yaoye6 phấn hồng, cảm tạ thập phần đánh giá phiếu o(n_n)o
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nơi nơi là mờ mịt biển rộng, về phía trước nhìn không thấy giới hạn, về phía sau vọng không thấy bờ cát. Trừ bỏ ngẫu nhiên một tòa nho nhỏ hoang đảo, cô tịch nằm ở này phiến mênh mang bên trong.
Một đóa nho nhỏ vân, sững sờ nhẹ nhàng lại đây, mặt trên ngồi một cái áo trắng phiêu phiêu, trắng ngần cô gái. Lúc này, nàng chính vẻ mặt nhàm chán nâng má, bĩu môi oán giận : "Không phải nói Đông hải ở chỗ sâu trong, là yêu thú thiên hạ sao? Như thế nào bay khối hai canh giờ , mao cũng chưa gặp một cái! Dư gia gia, ngươi nói chúng ta có phải hay không đi nhầm phương hướng rồi?"
Bên người nàng giẫm phải năm sao minh nguyệt đao, lão giả râu tóc bạc trắng, tay phải khoát lên trên trán, tả hữu nhìn nhìn nói : "Bây giờ là giờ Tỵ, căn cứ thái dương phương hướng, chúng ta là vẫn hướng Đông Phương phi , phương hướng tuyệt đối đúng vậy. Về phần Đông hải rốt cuộc có nhiều hơn, vì sao một đường không gặp được một cái yêu thú, ta cũng nói không nên lời cái gì nguyên nhân..."
Bên kia, dáng người khôi ngô một thân liệp hộ giả dạng dư hoài lỗ, tắc chặt chẽ chú ý đến dưới nước động tĩnh, phát hiện trừ bỏ một ít tứ cấp yêu thú một chút tiểu lâu la, bọn họ trải qua này phiến hải vực, thật đúng là không phát hiện đẳng cấp cao yêu thú đâu! Mà này cấp thấp yêu thú, có hắn trấn , căn bản không dám ra đây làm càn.
Ba người này, đúng là tiến đến Đông hải tìm kiếm Nữ Oa thần miếu di chỉ Linh Nhi cùng dư chấn hoàn đoàn người. Bọn họ do dự thật lâu, rốt cục vẫn là quyết định đến Đông hải nếm thử một phen.
Lúc này ánh mặt trời quá mạnh mẽ, thân là linh hồn thể tiểu hắc, vì bảo trì thể lực, tại (ở) thời điểm mấu chốt xuất lực, sớm liền về đến Linh Nhi trên đầu dưỡng hồn mộc trâm thượng nghỉ ngơi . Nghe vậy, hắn xen mồm nói : "Có lẽ là phụ cận có cái gì, đem này cao cấp yêu thú hấp dẫn đi. Nếu không, chính là kề bên này ở một cái cường đại yêu thú, hắn địa bàn ý thức rất mạnh. Dung không dưới này đã cụ linh trí cao cấp yêu thú..."
Linh Nhi nghe xong lời của hắn, đầu tiên là vui vẻ, nói : "Tiểu hắc, ngươi nói vô cùng có đạo lý. Ngươi nói. Rốt cuộc là vật gì đem này cao cấp yêu thú hấp dẫn đi? Có thể hay không là tiên đảo? Dư gia gia không phải nói, tiên đảo xuất hiện thời điểm, bốn phía thường thường bị cao cấp yêu thú vây quanh sao?"
Dư hoài lỗ chậm rãi nhắm mắt lại, cẩn thận cảm giác bốn phía linh khí biến hóa, thật kiên định phủ quyết Linh Nhi cách nói: "Tiên đảo hiện thế trong lời nói, tất nhiên có đại lượng linh khí tràn. Phạm vi trăm dặm, ta lại cảm giác không đến chút linh khí rung chuyển."
Yêu thú đối với linh khí sâu sắc độ cùng chấp nhất. Vượt xa Linh Nhi tưởng tượng. Dư hoài lỗ làm một cái bát cấp biến hóa yêu thú, tuy rằng không có phụ thân lão Dư đầu pháp lực cao, xuất phát từ yêu thú bản năng, này cao cấp yêu thú có thể cảm giác đến , hắn sẽ không không có cảm giác. Nếu, hắn nói phạm vi trong trăm dặm, không có rõ ràng linh khí rung chuyển, như vậy có thể khẳng định kề bên này hải vực. Không có khả năng có tiên đảo tăm hơi.
Linh Nhi nụ cười trên mặt tiêu thất, sắc mặt trở nên ác liệt đứng lên. Nàng phủ xuống thân thể, cẩn thận xem xét dưới thân thuỷ vực. Sợ không có một lưu ý, thoát ra cái đại gia hỏa, giết bọn hắn trở tay không kịp.
Cứ như vậy chẳng có mục đích lại bay hơn nửa canh giờ, thủy diện nhan sắc trở nên sâu thẳm đứng lên. Nếu như nói vừa mới kia phiến nước biển, lam được giống nhau mỏng manh lam thủy tinh, như vậy lúc này thuỷ vực, tắc coi như thâm màu lam thủy tinh, lam được thâm trầm, lam được đặc hơn...
Dư hoài lỗ sắc mặt nghiêm chỉnh, cả người cơ bắp sôi sục đứng lên. Giống một cái bị xâm phạm địa bàn săn báo, tùy thời chuẩn bị phát động tiến công.
Linh Nhi thấy thế, thần sắc khẩn trương lên, theo ánh mắt của hắn nhìn phía nước biển, giống nhau sợ quấy rầy đến cái gì dường như, nhẹ giọng hỏi: "Làm sao vậy. Dư đại thúc? Có phải hay không phát hiện cái gì ?"
Dư hoài lỗ ánh mắt nhanh nhìn chằm chằm đáy biển ở chỗ sâu trong, một chữ một chút nói: "Ta chỉ có thể nói, kề bên này hải vực, hẳn là có vượt qua ta đẳng cấp chỗ yêu thú. Về phần là cái gì? Ta cũng không nói lên được."
Yêu thú đặc hữu cảnh giác lực, khiến cho hắn tại (ở) tiến vào này phiến hải vực sau, rốt cuộc thả lỏng không dưới đến. Giống như phụ cận cất dấu hắn thiên địch dường như. Có thể làm cho hắn như thế tâm thần bất an , chỉ trừ bỏ tại (ở) hắn còn chưa biến hóa khi còn nhỏ kỳ, bởi vì ham chơi không cẩn thận ngộ nhập một khác chỉ bát cấp yêu thú cọp răng kiếm địa bàn, đối mặt kia con mắt mạo tham lam hồng quang cọp răng kiếm, cái loại này phát ra từ nội tâm sợ hãi cảm giác.
Gặp vẻ mặt của hắn như thế nghiêm túc, trong mắt ẩn ẩn để lộ ra một loại cảm giác sợ hãi. Linh Nhi vốn đang tâm tồn một chút may mắn, cũng hoàn toàn dứt bỏ rồi. Nàng cắn cắn môi, nhìn dư chấn hoàn cùng dư hoài lỗ liếc mắt một cái, trưng cầu ý kiến của bọn họ: "Đã đến nơi này , là tiếp tục đi trước, vẫn là lùi bước trở về?"
Dư chấn hoàn tựa hồ cũng cảm thấy được sự tình không ổn, bất quá không biết tại sao, tuy rằng Linh Nhi tuổi còn nhỏ tiểu, so với hắn cháu trai còn muốn nhỏ thượng mấy tuổi, hắn đối nàng lại đang có không hiểu tín nhiệm. Vì thế, hắn vuốt râu cười nói: "Linh Nhi ngươi quyết định đi! Tiến hay lùi, lão hủ đều đã cùng sau lưng ngươi ."
Linh Nhi chuyển mâu nhìn phía dư hoài lỗ, hắn cũng hướng nàng gật gật đầu, tỏ vẻ hết thảy đều nghe của nàng. Đây là hắn đến từ trước, phụ thân luôn mãi dặn dò hắn —— gặp được yêu cầu làm quyết định thời điểm, sẽ đem nó giao cho Linh Nhi.
Nhất thời, Linh Nhi cảm thấy áp lực thật lớn. Quyết định của nàng trực tiếp quan hệ ba người bọn họ an nguy, nhưng là, đều đến nơi này , nếu như liền như vậy trở về trong lời nói, nàng lại thật không cam lòng.
Từ đi vào này tu chân thế giới, vận khí của hắn ra vẻ vẫn đều rất không sai , lần này cũng khó tránh khỏi đang có may mắn tâm lý. Có lẽ, kia cao cấp yêu thú đang bế quan tu luyện, không sẽ xuất hiện đâu? Có lẽ, càng đi về phía trước không xa, có thể làm cho bọn họ tìm được tiên đảo đâu? Có lẽ, tiến vào Nữ Oa thần miếu đội ngũ, liền bao hàm bọn họ này một chi đâu? Có lẽ...
Nhiều như vậy có lẽ đan vào cùng một chỗ, làm cho nàng dũng khí đốn sinh, hào hùng vạn trượng làm ra quyết định: "Đi! Sâu hơn nhập một ít, có lẽ sẽ có thu hoạch. Nếu là gặp gỡ Dư đại thúc kiêng kị yêu thú, hợp chúng ta bốn người lực (trong đó bao hàm tại (ở) dưỡng hồn mộc trâm trung tu dưỡng tiểu hắc), cho dù đánh không lại hắn, toàn thân trở ra hẳn là không thành vấn đề!"
Hai người khác cũng không dị nghị. Đột nhiên, dư hoài lỗ lỗ tai vừa động, thân mình thoáng nghiêng tới trước, một bàn tay mở ra khoát lên lỗ tai thượng, ngưng thần linh nghe qua. Linh Nhi hỏi: "Làm sao vậy? Có phải hay không phát hiện yêu thú tung tích ?"
"Không phải, vừa mới một trận gió thổi qua, ta ngầm trộm nghe đến phía đông nam ước chừng hai trăm lý chỗ, có đánh nhau thanh âm." Dư hoài lỗ buông tay, đứng thẳng thân mình nói.
Oa dựa vào! Hơn hai trăm lý bên ngoài thanh âm, cư nhiên đều có thể nghe được, quả nhiên yêu nghiệt! Linh Nhi vãnh tai cẩn thận nghe xong nghe, trừ bỏ nước biển sàn sạt thanh, cùng thỉnh thoảng vài tiếng âu minh, vẫn chưa cảm thấy được khác khác thường. Bất quá, đối với yêu thú cường đại tri giác cùng ngũ giác, Linh Nhi trải qua này cho tới trưa, đã muốn đầy đủ cảm nhận được, liền không chút nghi ngờ nói: "Dư đại thúc, bên kia đánh nhau thanh âm, có phải hay không đại biểu nói cái kia cho ngươi sợ hãi cao cấp yêu thú, có người đi đối phó hắn ? Nếu không, chúng ta đi thấu vô giúp vui. Cùng là tu chân giới người tu đạo, giúp bắt tay cũng là hẳn là ."
Nếu là tuỳ thời không đúng, bọn họ lại chuồn mất là được. Bất quá những lời này, Linh Nhi chỉ ở trong lòng tưởng tượng, chưa từng nói ra.
Nếu Linh Nhi vừa nói như vậy , một người khác nhất yêu thú cũng hiểu được, nếu này phiến hải vực có cường đại đến đáng sợ yêu thú, rất nhiều người cùng nhau đối phó, tổng so với ba người bọn họ đến bảo ổn, liền đều đồng ý đề nghị của nàng.
Hơn hai trăm lý, tại (ở) phàm nhân trong mắt có lẽ thật xa xôi, đối với thấp nhất tu vi là Trúc Cơ lúc đầu bọn họ mà nói, không đến một nén nhang công phu, liền ẩn ẩn thấy được đánh nhau người song phương đại khái tình hình.
Linh Nhi thị giác, tuy rằng so ra kém bát cấp yêu thú dư hoài lỗ, so với bình thường người tu chân muốn mạnh hơn nhiều. Tại (ở) dư chấn hoàn chỉ nhìn đến lờ mờ hư ảnh thì nàng đã muốn thấy rõ ràng trên chiến trường tình cảnh.
Này vừa thấy, làm cho nàng không khỏi đảo trừu một luồng lương khí, hận không thể lập tức phác đi lên đầu nhập chiến đấu bên trong. Vì sao nàng quay về kích động như thế, như thế phấn đấu quên mình đâu? Nguyên nhân rất đơn giản, chiến đấu nhất phương, là nàng rất quen thuộc kiếm tiên môn, trong đó nàng hơn nửa năm không gặp muội tử Tô Tử Mi, liền ở trong đó.
Lấy Tô Tử Mi tu vi, vốn không nên tại (ở) nhiệm vụ lần này chi liệt . Bất quá, gần nhất nàng là chưởng môn đệ tử đắc ý nhất, bao nhiêu có điểm tư tâm tại (ở); thứ hai, nàng nhập môn phái năm năm đến, chỉ điểm qua hai lần chính thức nhiệm vụ, một lần bí cảnh hái thuốc, một lần Linh Tổ không gian chân tuyển, mà hai lần nàng đều xuất sắc lại hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ. Môn phái theo của nàng may mắn giá trị lo lắng, cũng mở con mắt bế con mắt làm cho nàng theo tới .
Nhưng là, tu vi của nàng dù sao cũng là cái vấn đề lớn. Này không, gặp được một cái cường hãn bát cấp yêu thú, một cái không có để ý bị quét một đuôi ba, nếu như trên người nàng không phải lửa đỏ sắc quần áo trong lời nói, chuẩn sẽ bị nhiễm thượng đỏ sẫm vết máu. Cũng may sư phụ nàng cứu viện đúng lúc, nếu không của nàng mạng nhỏ liền công đạo tại đây mờ mịt Đông hải thượng .
Cho mình miệng vết thương sái thượng tạo huyết sinh cơ hoàn bột phấn, nhìn miệng vết thương dùng mắt thường thấy được tốc độ khép lại, Tô Tử Mi thật dài thở phào nhẹ nhõm. Nhìn đến sư phụ cùng các vị sư thúc sư bá nhóm, cố hết sức đối phó kia cá thủ lĩnh thân, chưa hoàn toàn biến hóa bát cấp yêu thú, lòng của nàng không khỏi nôn nóng đứng lên.
Tuy nói bọn họ đội ngũ trung, có một nửa là kim đan cao thủ, đối phó khởi thực lực có thể cùng nguyên anh hậu kỳ nhất so sánh bát cấp yêu thú, căn bản là không hề phần thắng. Nếu như không phải sư phụ cùng sư thúc sư bá nhóm kết kiếm trận, là tuyệt đối không có khả năng chống đỡ lâu như vậy . Nhưng là, theo thời gian trôi qua, linh lực tiêu hao, đã muốn thua chị kém em, sơ cụ hiện tượng thất bại .
Cắn chặt răng, nàng theo Càn Khôn trong túi lấy ra nhất bình ngọc, đem bên trong tụ linh đan cấp sư thúc sư bá nhóm các phân một viên, làm cho bọn họ ăn vào, kiếm trận mới lại ổn định lại.
Tụ linh đan cửa vào tức hóa, phòng tư như chưởng môn đánh ra cái kiếm quyết, cùng sư huynh sư đệ nhóm phối hợp ăn ý khăng khít, cũng nhân cơ hội này hướng phía sau bảo bối đồ đệ ha ha cười, nói : "Đồ nhi, ngươi thật giỏi, sư phụ trong tay ta cũng chưa nhiều như vậy tụ linh đan, ngươi vừa ra tay chính là một lọ. Có phải hay không ngươi cái kia thứ nhất Luyện Đan Sư nghĩa muội tỷ tỷ đưa cho ngươi?"
Tô Tử Mi thấy vậy nguy cấp thời khắc, sư phụ còn có này nhàn tâm trêu chọc chính mình, không khỏi nhíu mày nói: "Sư phụ, ngươi chuyên tâm một chút! Đồ nhi mạng nhỏ, đều giao tại (ở) trong tay của ngươi ."
Phòng chưởng môn đồng môn sư huynh trung, yêu nhất hay nói giỡn sở hàn cũng tề mi lộng nhãn nói: "Có tốt tỷ tỷ, chính là không giống với! Đúng rồi, tím mi sư điệt, ngươi có thể hay không cùng tỷ tỷ ngươi nói một câu, cũng nhận thức ta làm đệ đệ?" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm linh năm chương mạng huyền một đường
Đa tạ phi linh đánh thưởng. Chúng ta hiệu trưởng rút gân, không nên khai triển dạy học đại tái, 45 tuổi giáo sư đều phải tham gia. Số khổ quỹ họa, gần nhất đều phải khẩn trương chuẩn bị giáo án cùng khóa kiện, chờ việc qua này một trận nhi, lại thêm càng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tô Tử Mi còn chưa kịp mở miệng, liền bị phòng chưởng môn cướp đi câu chuyện: "Ta nói Sở sư huynh, ngươi tuổi có thể tiết kiệm gia gia gia gia gia gia , còn không biết xấu hổ trang nộn bán manh... Đồ nhi, sư phụ cái từ này không có nói sai đi? Trang nộn bán manh!"
"Trang nộn bán manh" cái từ này, là Tô Tử Mi theo Linh Nhi trong miệng ngẫu nhiên gian nghe được , cảm thấy rất mới mẻ, hỏi ý tứ sau, liền học trở về.
Vốn tồn trêu chọc chi tâm, tính hảo hảo cùng này đó tu vi thấp nhân loại chơi đùa thứ vĩ ngư : đuôi cá, gặp những nhân loại này cư nhiên dám không đem nó này sắp biến hóa bát cấp yêu thú để vào mắt, còn có công phu nói giỡn, lửa giận trong lòng phun trào, một tiếng đinh tai nhức óc gầm rú sau, thân hình tăng vọt, theo nguyên lai một cái cao hơn người, một trận cốt cách đùng rung động sau, thật lớn bóng ma bao phủ tại (ở) kiếm tiên môn mọi người phía trên.
Chỉ thấy kia thứ vĩ ngư : đuôi cá, coi như nhất toà núi nhỏ lồng lộng đứng vững, trên người Thanh Lân lòe lòe, một ngụm lợi nha có thể xé rách trời cao, miệng khổng lồ đủ để cắn nuốt nhật nguyệt...
Tô Tử Mi cả kinh miệng há thật to, quên khép lại. Như thế đồng thời, kia bàng bạc mãnh liệt uy áp, giống như Thái Sơn áp đỉnh giống như hướng tới bọn họ trút xuống lại đây.
Phòng chưởng môn sắc mặt nghiêm chỉnh, quát to một tiếng: "Mênh mang hỗn độn kiếm trận!" Bốn vị kim đan cao thủ thân hình dời chuyển, chiếm cứ kiếm trận chủ yếu vị trí, khác bốn vị Trúc Cơ hậu kỳ cường giả. Cũng nắm bắt kiếm quyết, hướng tới kia quái vật lớn, nỗ lực chuyển vận pháp thuật năng lượng. Nhất thời, tám đạo mắt sáng bạch quang. Hội tụ thành nhất cái cự đại năng lượng cầu, hướng tới thứ vĩ ngư : đuôi cá quái tạp tới.
Kia yêu thú thân thể tuy rằng thật lớn, tốc độ cũng là cực nhanh. Di động trung. Bầu trời lưu vân không ngừng mà dật tán, từng trận âm trầm tiếng gió đã ở bầu trời phía trên gào thét truyền đến. Hiện lên kiếm kia trong trận phát ra hỗn độn lực, bị chọc giận thứ vĩ ngư : đuôi cá, a a bồn máu mồm to, hướng tới đứng cho mắt trận chỗ phòng chưởng môn, như tia chớp đánh tới. Phía sau đuôi cá vung, bầu trời phía trên. Nhất thời gió nổi mây phun, không khí vào lúc đó cũng tốt giống bị cái gì quấy bình thường, thật lớn hỗn độn lốc xoáy tại (ở) phía chân trời phía trên chuyển động , phát ra một loại huyền bí chấn động.
"Đồ nhi, mau lui lại!" Phòng chưởng môn ẩn ẩn có loại dự cảm. Con cá này quái muốn ra tuyệt chiêu. Hợp bọn họ tám người lực, mặc dù có thượng cổ kiếm trận phụ tá, cũng tuyệt đối nan địch bát cấp yêu thú toàn lực nhất kích. Nếu mọi người không có khả năng toàn thân trở ra, trốn một cái là một cái. Bọn họ ít nhất có thể tha thượng giây lát thời khắc, làm cho hắn này đắc ý nhất , tối có tiền đồ đệ tử thoát thân mà đi!
"Không, sư phụ! Kiếm tiên môn chỉ có chết trận dũng sĩ, không có lâm trận lùi bước người nhu nhược! Đây là ngài dạy đồ nhi trong lời nói! Nếu như đồ nhi lấy hy sinh sư phụ các sư thúc vì đại giới, sống tạm hậu thế. Mọi người thấy thế nào ta? Ta như thế nào qua đã biết một cửa? Sư phụ! Đồ nhi thệ ngươi nhóm cộng sinh tử, cùng tiến thối!" Tô Tử Mi đỏ hốc mắt. Một cái cánh tay thô rồng nước, theo trong tay nàng bay lên trời, hướng tới thật lớn như núi bát cấp cá quái triền quanh quẩn qua.
"Nói cho cùng! Không hổ là chúng ta kiếm tiên môn tinh anh đệ tử! Kiếm tiên môn không có nạo loại, tử cũng muốn bị chết lừng lẫy! Các huynh đệ, không cần không tha được đan dược, người không có lưu trữ đan dược là dụng ý gì? Cho ta số chết để ở!" Cái kia lời nói đùa muốn cùng Linh Nhi kết bái tỷ đệ trưởng lão. Lúc này khó được vẻ mặt nghiêm túc, trong tay bạch quang càng tăng lên. Kiếm tiên môn mọi người nghe vậy, không hẹn mà cùng hướng miệng tắc một viên bổ sung linh lực đan hoàn, kiếm trận tản ra ra ánh sáng, so với trên bầu trời thái dương càng thêm chói mắt.
Tô Tử Mi phát ra rồng nước, tại kia thứ vĩ ngư : đuôi cá trong mắt, chẳng qua là một cái đáng thương tiểu con giun, cho nó cong ngứa cũng không đủ. Cho nên, không tránh không né, mặc cho rồng nước đánh sâu vào tại (ở) nó tráng kiện thân mình thượng, trong nháy mắt hóa thành một mảnh bọt nước, rơi biển rộng, biến mất vô tung.
Nó tráng kiện cái đuôi, quét ở tại kiếm tiên môn tám người kiếm trận thượng, cùng kiếm trận đan vào cường quang va chạm cùng một chỗ, phát ra chấn triệt linh hồn nổ, thiên địa cũng lâm vào chấn động . Nước biển cũng giống như sóng thần giống như, sóng to quay cuồng, cuộn sóng ngập trời...
"Phốc..." Chỉ này vô cùng đơn giản nhất chiêu, liền làm cho kiếm tiên môn kiếm trận phá thành mảnh nhỏ, phòng chưởng môn phun ra một ngụm tiên huyết, bị kia khí lãng đánh sâu vào rút lui vài chục trượng. Lại nhìn hắn đồng môn, Kim Đan kỳ hoàn hảo, bất quá giống như hắn miệng phun máu tươi mà thôi. Mặt khác bốn vị Trúc Cơ Kỳ đệ tử, lại đều rơi xuống phi kiếm, hướng tới sâu thẳm mặt biển rơi xuống...
Phòng chưởng môn cùng khác ba vị kim đan sư huynh, không hẹn mà cùng tuyển định nhất người đệ tử, tại (ở) bọn họ rơi xuống nước trước một khắc, đem bọn họ cứu xuống. Tô Tử Mi ăn xong một viên Hồi Xuân Đan, áp chế ngực đau nhức, việc bay đến sư phụ bên người, cống hiến ra bản thân Hồi Xuân Đan. Bốn vị Trúc Cơ đệ tử ăn vào đan hoàn sau, xám trắng sắc mặt rất nhanh chuyển biến tốt đẹp, không đến nhất thời gian uống cạn chun trà, bọn họ liền có thể đứng cho trên phi kiếm, cùng đợi yêu thú thứ hai ba công kích.
"Ha ha ha ha..." Thứ vĩ ngư : đuôi cá phát ra chói tai tiếng cười, tử cá trong mắt toát ra khinh thường quang, nó nhìn về phía kiếm tiên môn mọi người ánh mắt giống như đang nhìn người chết. Thật hiển nhiên, hai phe thực lực, yêu thú bên này tính áp đảo thắng lợi.
Đột nhiên, thứ vĩ ngư : đuôi cá quái cá mặt trở nên dữ tợn vô cùng, kia một loại sẳng giọng hơi thở từ trên người nó tác dụng, trên người màu xanh vảy dựng thẳng đứng lên, giống một cây sắc nhọn cương châm. Không khí rồi đột nhiên gian kịch liệt vô cùng chấn động đứng lên, cái loại này hơi thở so với trước một lần càng cường đại hơn, tựa hồ viễn cổ ma thú sẽ xuyên thấu thời không mà đến.
"Nguy rồi! Này yêu thú muốn hạ sát thủ !" Phòng chưởng môn trên mặt hiện lên một luồng thảm thiết biểu tình. Kiếm tiên môn mọi người trên mặt, cũng đều mang theo một loại khẳng khái chịu chết bi tráng.
Vô tận thiên địa năng lượng giống như một mảnh dài hẹp sông dài cuồn cuộn mà đến, trong đó lấy thủy năng lượng nhất sung túc, phảng làm như đem trong thiên địa sở hữu Trường Giang và Hoàng Hà hồ nước, mây trôi hơi nước toàn bộ đều hấp thu tới. Chu thiên không khí đều trở nên vô cùng sềnh sệch đứng lên.
"Hoang dã hỗn độn bát phương trận! Thiên địa bát phương, hỗn độn vô cực!" Phòng chưởng môn kịch liệt gào thét một tiếng, trên cổ nổi gân xanh, hội tụ khởi vùng đan điền toàn bộ linh lực, làm xuất toàn lực chống lại. Nhưng mà, tử vong bóng ma, theo kia mênh mông thủy năng lượng, phô thiên cái địa về phía bọn họ tám người đánh úp lại. Giống kín không kẽ hở võng, đưa bọn họ gắt gao bao phủ trong đó, lại như thế nào giãy dụa cũng là phí công.
Tô Tử Mi trong tay xích Long tiên, mang theo tuyệt vọng thủy năng lượng, liều lĩnh hướng tới yêu thú đá đi qua. Bản cho là mình tới tinh khiết thủy hệ pháp thuật, tại (ở) tu chân giới cũng đủ để ngạo thị quần hùng. Nhưng là, giờ khắc này nàng mới thật sâu cảm thấy được mình có thể lượng nhỏ bé, cùng bát cấp yêu thú thủy năng lượng so sánh với, chính mình chẳng qua một cái tùy thời bị giết chết con kiến, không hề có thể sánh bằng tính.
Chẳng lẽ liền như vậy đã xong sao? Chẳng lẽ nàng sẽ táng thân cho này mờ mịt Đông hải sao? Nàng không cam lòng thế nào! Gia gia của nàng đối nàng ký cho nhiều hy vọng, mẫu thân của hắn tuyên bố chính mình thành tựu tương lai xa xa lớn hơn nàng, sư phụ của nàng phải nàng tạo ra thành kiếm tiên môn hai mươi năm nội Kết Đan truyền kỳ... Nhưng là, hết thảy cũng không kịp , nàng sẽ hóa thành trên biển bọt biển .
Tỷ tỷ, nếu như biết mình đã muốn bị chết cho yêu thú chi khẩu, sẽ thật thương tâm đi? Tỷ tỷ, cám ơn ngươi đối với ta chiếu cố, vĩnh biệt ...
Một giọt trong suốt nước mắt, theo nàng oánh nhuận trên gương mặt chảy xuống. Mà kia yêu thú cự ảnh, tại (ở) nàng nâu trong mắt càng ngày càng gần, càng phóng càng lớn...
Đột nhiên, một cái quen thuộc hỏa cầu, xâm nhập của nàng mi mắt. Mà nhân khinh địch mà không né không tránh, bị hỏa cầu tạp trung thứ vĩ ngư : đuôi cá, lại phát ra "Ngao ——" một tiếng thống khổ gầm rú, đình chỉ đối kiếm tiên môn công kích, ôm tản ra tiên mùi cá vị cái đuôi, mạnh chui vào ở trong biển rộng.
Tô Tử Mi dại ra chỉ chốc lát, hướng tới hỏa cầu phi tới được phương hướng nhìn lại, kia quen thuộc thân ảnh màu trắng thật sâu ánh vào của nàng hai tròng mắt. Một cỗ ấm áp trào ra hốc mắt, lưỡng đạo nước mắt rơi hai gò má, Tô Tử Mi nghẹn ngào một chút, quát to một tiếng: "Tỷ tỷ!"
Có thể tái kiến Linh Nhi, là nàng tưởng cũng không dám tưởng . Vốn tưởng rằng, mới vừa rồi nháy mắt đem ngưng vì vĩnh hằng, không lường trước sự tình lại đã xảy ra chuyển cơ... Bất quá, tỷ tỷ tu vi công lực cũng không mạnh bằng nàng đi nơi nào, nàng như vậy không quan tâm xông lại đây, không phải chui đầu vô lưới sao?
Tô Tử Mi theo Linh Nhi trong lòng giãy dụa đi ra, hoảng khó dằn nổi phụ giúp tỷ tỷ vai cõng, nói năng lộn xộn nói: "Tỷ tỷ, ngươi đi mau! Thừa dịp kia yêu thú còn tại đáy nước, ngươi chạy nhanh đào tẩu đi! Chúng ta... Sư phụ bọn họ cũng không đối phó được cái kia bát cấp yêu thú! Đi mau, ngươi đi mau..."
"Đi? Không ai bị thương bản tôn, còn có thể trông cậy vào toàn thân trở ra !" Một trận bọt nước văng khắp nơi, thứ vĩ ngư : đuôi cá quái theo hải lý chạy trốn ra, tử cá mắt biến thành màu đỏ tươi sắc. Cái đuôi thượng đến xương đau đớn, nhắc nhở nó, này chết tiệt cấp thấp nhân loại, cư nhiên bị thương nó dẫn cho rằng ngạo xinh đẹp cái đuôi!
Tử! Mọi người, đều phải chết! !
Phát cuồng bát cấp yêu thú hơn đáng sợ. Một tiếng rống to tại (ở) trong hư không truyền đến, không khí vào giờ khắc này cũng bị này thanh âm hoàn toàn gạt ra, đã hình thành một cái ngắn ngủi đích thực không! Mau! Thật sự là mau! ! Đầu kia thứ vĩ ngư : đuôi cá thật lớn được thái quá hư ảnh còn tại chỗ cũ, mà nó đích thực thân lại đã đến Linh Nhi trước mặt.
Dữ tợn hướng tới Linh Nhi cười, nó kia đã muốn biến hóa làm người tay, lại sắc nhọn như đao hai móng, đã muốn tiếp xúc đến Linh Nhi non mịn cổ...
"Tỷ tỷ..." Tô Tử Mi tuyệt vọng hét rầm lên, thanh âm kia chấn đau đớn Linh Nhi màng nhĩ —— muội muội thanh âm, lực sát thương mười phần! Này nguy cấp thời khắc, Linh Nhi cư nhiên còn có tâm tư oán giận Tô Tử Mi thanh âm.
Mọi người ở đây vì Linh Nhi sắp đã đến vận mệnh, lo lắng không chỉ thời điểm. Một cỗ huyền diệu viễn cổ hơi thở vào lúc đó lấy Linh Nhi làm trung tâm, không ngừng mà hướng về bốn phía lay động đi. Kiếm tiên môn mọi người bị này một loại hơi thở sát bên người mà qua, mọi người bao gồm này kim đan cường giả, đều cảm giác được chính mình tâm linh bị run rẩy lên. Này cổ hơi thở, cùng bát cấp yêu thú đối bọn họ sinh ra ảnh hưởng tương xứng.
Phòng chưởng môn dụi dụi mắt con ngươi, kinh ngạc nhìn Linh Nhi. Đúng vậy nha! Tiểu nha đầu bất quá Trúc Cơ trung kỳ tu vi, trên người làm sao có thể xuất hiện như thế rung động năng lượng hơi thở? Chẳng lẽ nàng kia người Nguyên Anh sư phụ, tại (ở) trên người nàng làm bảo hộ pháp trận?
"Rầm rầm oanh..." Một trận tiếng sấm giống như nổ vang qua đi, Tô Tử Mi không biết cho nên nhìn cười đến vân đạm phong khinh tỷ tỷ. Di? Tỷ tỷ không có việc gì? Lại nhìn kia cá quái, lại lảo đảo lui mấy trượng xa. Mấy vị khác Trúc Cơ sư huynh, cũng vẻ mặt mê mang.
Chỉ có phòng chưởng môn bốn kim đan cao thủ, miễn cưỡng nhìn ra, tại (ở) yêu thú sắp đụng chạm đến Linh Nhi một khắc kia, nhất đạo bóng đen đột nhiên xuất hiện, kia cổ làm người ta rung động hơi thở, chính là từ nay về sau nhân thân thượng tán phát ra . Ngay tại trong nháy mắt, bóng đen cùng yêu thú đã muốn giao thủ hơn mười chiêu, lực lượng ngang nhau năng lượng va chạm, mới đã hình thành mới vừa rồi lôi đình tiếng động. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ sáu chương giảo hoạt yêu thú
Cảm tạ phi linh, trần ngọt 19921029 đánh thưởng. Cám ơn mimi0513, tím nghệ lá cây, anh tam khẩu quý giá phấn hồng phiếu. Cũng cám ơn dài thảo tiểu mỗ thập phần đánh giá nga.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Tiểu hắc, ngươi lại chậm một giây ra tay, của ta mạng nhỏ đã có thể ngoạn hoàn nhi lâu!" Linh Nhi vẻ mặt bình tĩnh, khẩu khí săm thầm oán. Thối tiểu hắc, tử tiểu hắc, cư nhiên ngoạn huyền , của nàng áo lót lúc này nhất định bị mồ hôi lạnh tẩm ướt.
Tiểu hắc khó được đến một câu lãnh hài hước: "Không đến thời điểm mấu chốt, tại sao có thể cho thấy anh hùng cứu mỹ nhân đáng quý đâu?"
Hắn khốc khốc biểu tình, lãnh tuyệt ánh mắt, trong miệng lại nói ra như thế ngã phá người kính mắt trong lời nói. Mọi người nghe được sửng sốt, mà ngay cả Linh Nhi, cũng một loại bất khả tư nghị ánh mắt nhìn bóng lưng của hắn. Ân... Nếu như hắn lúc này không là linh hồn thể, kia rộng lớn bả vai, dày lưng đường cong, thật đúng là làm cho người ta một loại không hiểu cảm giác an toàn.
Lui ra phía sau vài bước thứ vĩ ngư : đuôi cá quái, trừng mắt tử cá mắt, xem kỹ suy nghĩ trước vị này không biết từ chỗ nào chui ra tới người áo đen. Trên người của hắn không cảm giác chút linh lực năng lượng dao động, lại làm cho nó thật sâu kiêng kị . Người áo đen bên người cao lớn khôi ngô nam nhân, lại tản mát ra một loại làm nó quen thuộc đồng loại hơi thở.
Hóa Hình Kỳ yêu thú? Làm sao có thể cùng nhân loại hỗn cùng một chỗ? Chẳng lẽ bị người loại cấp tuần phục? Hừ! Đồ vô dụng, cư nhiên thần phục cho này nhỏ yếu con kiến! Hôm nay, nhất định phải giáo huấn một chút này yêu thú giới sỉ nhục. Nó lúc này não dung lượng còn không đủ để làm cho nó làm phức tạp tự hỏi, nó cũng không muốn tưởng, giả như thực sự có thể làm cho Hóa Hình Kỳ yêu thú thần phục người tu chân tại (ở). Nó có thể đòi được cái gì hảo đi?
Thứ vĩ ngư : đuôi cá quái tại (ở) miệng mũi bên trong phát ra một tiếng thật lớn rít gào, giống như là ám lôi bắt đầu khởi động. Cuồn cuộn năng lượng hơi thở, hình như là lũ bất ngờ bộc phát bình thường, mạnh hướng về dư hoài lỗ cùng bên cạnh hắn mọi người đánh sâu vào lại đây. Tựa hồ là tưởng một cái đối mặt tựu muốn đem này yêu thú sỉ nhục phá hủy ở.
Dư hoài lỗ trong lòng cả kinh, cá chép hóa rồng, con cá này quái cư nhiên đã muốn tu luyện ra Long hơi thở ? Tuy rằng rất nhỏ bé. Người bình thường cảm thấy không được, nhưng là không hề phàm gặp được hắn, lại có thể đủ tinh tường cảm giác đến. Bất quá, này đó Long tức, ở trước mặt hắn bất quá là chút tài mọn, không đáng giá nhắc tới.
Tiếp theo thuấn, dư hoài lỗ hít sâu một hơi. Trong cơ thể Long đan lúc này vô cùng kịch liệt nhảy lên lên, làm cho toàn thân của hắn tại (ở) nháy mắt đã tràn ngập viễn cổ linh thú Thương Long hơi thở. Ngay sau đó, này đó sở hữu mang theo viễn cổ xa xưa Thương Long hơi thở, bắt đầu rất nhanh hội tụ lên, toàn bộ ngưng tụ đến song chưởng của hắn phía trên. Thậm chí một tiếng thật lớn tiếng long ngâm theo trong miệng hắn phát ra, kinh chấn trời cao.
"A nga! Này rõ ràng là chính tông rồng ngâm, Dư đại thúc còn gạt ta nói là giao long!" Linh Nhi sâu sắc cảm thấy được dư hoài lỗ trên người tản mát ra thượng cổ hoang dã hơi thở, kinh ngạc rất nhiều, không quên thầm oán tự nói .
"Thương Long cao không!" Dư hoài lỗ một tiếng hét to, song chưởng chợt trước thôi.
Rống ——
Tiếng long ngâm liền theo song chưởng của hắn vẫn mở rộng đến khắp nơi, sở hữu nghe được người, trong nháy mắt này tựa hồ là mơ hồ cảm giác được, trong cơ thể của mình có một cái Thương Long tại (ở) chính mình kinh mạch bên trong du động bình thường.
Nhất cái cự đại Thương Long hư ảnh. Theo dư hoài lỗ giữa lòng bàn tay chậm rãi thành hình, tôn quý mà cao ngạo! Làm cho lòng người bên trong dâng lên một cỗ thần phục ý. Bất quá, loại này tự nhiên biểu lộ uy nghiêm, đối Linh Nhi không chút nào không sinh ra bất cứ tác dụng gì. Nàng lúc này chính hưng trí bừng bừng nghiên cứu kia Thương Long hư ảnh, tính toán tương lai tiêu thư kỳ tiểu thanh long trưởng thành, có phải hay không cũng giống nó như vậy uy mãnh.
"Mẹ! Tiểu thanh xà sau khi lớn lên. So với nó nhưng lợi hại hơn. Tiểu thanh xà là ngũ trảo thanh long, chính tông tứ phương thần thú một trong, nếu như cản không nổi người này trong lời nói, ta đây cái làm đại tỷ , đã sớm phế đi nó !" Tiểu hồng miễn cưỡng ghé vào Linh Nhi trên đầu, khinh thường nhìn kia Thương Long hư ảnh.
Thứ vĩ ngư : đuôi cá quái sắc mặt trở nên rất khó coi, thoạt nhìn cùng đã chết thật lâu, sắp có mùi tử cá bình thường. Nó vốn tưởng rằng vài cái nhân loại nho nhỏ, nó một cái móng vuốt cũng hàng phục , kia tứ tu chân giả kim đan còn không dễ như trở bàn tay, trở thành nó tu luyện thuốc bổ. Ai ngờ tưởng, nửa đường nhưng lại giết ra cái Trình Giảo Kim, đến đây hai cái khó giải quyết tên.
"Huynh đệ, ngươi đã trên người cũng có Long huyết thống, vậy chúng ta nhưng chỉ có dính thân mang theo cố . Ngươi làm gì vì vài cái tu vi thấp nhân loại, cùng người trong nhà làm đối? Ngươi nếu là nguyện ý, ta có thể tại đây phiến hải vực lưu một khối địa phương, làm của ngươi phủ đệ, ta thủ hạ này lính tôm tướng cua cũng mặc cho ngươi sai phái..." Thứ vĩ ngư : đuôi cá quái thanh âm thô lệ được giống như giấy ráp mài thiết oa dường như, chói tai thật sự.
Dư hoài lỗ ánh mắt dư quang, nhìn đến Linh Nhi khó chịu đào lấy lỗ tai, quyết định tốc chiến tốc thắng. Hắn hừ lạnh một tiếng nói : "Ngươi xem ngươi kia trương xấu mặt, ai với ngươi là thân thích! Thức thời , liền cho ta chui quay về nơi ở của ngươi làm rùa đen rút đầu đi! Nếu không... Hừ hừ, cho ngươi kiến thức cái gì gọi là chân chính Long tức long uy!"
Thứ vĩ ngư : đuôi cá quái tại đây phiến hải vực xưng vương xưng bá quen , làm sao có thể dễ dàng tha thứ như vậy hồng quả quả khiêu khích? Nó nhất thời rít gào giận dữ, một cỗ bàng bạc thủy hệ năng lượng tại (ở) này dưới sự khống chế, tại (ở) trong hư không hóa thành sóng thần giống như sóng to, trực tiếp liền hướng về dư hoài lỗ phun áp mà đi.
Dư hoài lỗ sớm có chuẩn bị, trước người Thương Long, uy nghiêm vô cùng. Nó theo dư hoài lỗ động tác bước phong vân, một tiếng rồng ngâm, tiếp theo là tại (ở) phía chân trời phía trên một cái xoay người, sau đó thân hình giống như là viễn cổ núi non, trực tiếp kéo dài qua nửa bầu trời, sau đó là hung hăng va chạm ở tại kia cái cự đại màn nước phía trên.
"Oanh!"
Ẩn chứa hai bát cấp yêu thú khủng bố lực lượng hai cổ công kích, tại (ở) phía chân trời va chạm cùng một chỗ. Kia thật lớn tiếng vang giống như sấm sét bình thường vang lên, chấn đắc người song nhĩ nổ vang, nghe không được gì thanh âm.
Biển rộng bị hai cổ năng lượng chấn khởi thật lớn cành hoa, thật giống như là ở trong biển rộng bị một viên thật lớn vẫn thạch rơi xuống. Mà ngay cả toàn bộ bầu trời vào giờ khắc này, cũng thế nhưng giống như thủy diện giống nhau phát ra từng trận năng lượng gợn sóng! Đó là không gian tại đây giống như va chạm dưới, sinh ra thật lớn chấn động cùng vặn vẹo.
Thương Long xuyên thấu phi bộc, hung hăng nện ở thứ vĩ ngư : đuôi cá quái trên người. Vốn đang kiêu ngạo đến không ai bì nổi thứ vĩ ngư : đuôi cá quái, lúc này chính như một con cá chết giống như, bị Thương Long phao khởi, nặng nề mà hạ xuống mặt biển phía trên, khôi phục nó nguyên lai bản thể trạng thái —— một cái thật lớn mang thứ cá chép.
Dư hoài lỗ nhìn trở mình khởi bạch cái bụng, vẫn không nhúc nhích nằm ở thủy diện yêu thú. Trong lòng kinh sợ cho trong cơ thể mình này khỏa Long đan uy lực. Từ cơ duyên xảo hợp hạ, đạt được này mai Long đan sau, trứng rồng nội năng lượng, không chỉ có khiến cho hắn trước tiên tiến vào Hóa Hình Kỳ, hơn nữa tại (ở) tu vi thượng cũng vào vài cái bậc thang.
Đây là hắn lần đầu tiên đem Long đan nội năng lượng, vận dụng cho trong thực chiến, không nghĩ tới loại này đến từ viễn cổ năng lượng, cư nhiên có thể đem một cái bước vào Hóa Hình Kỳ cửa bát cấp yêu thú, nhất kích bị mất mạng!
Kia Thương Long hư ảnh, tại (ở) mọi người khiếp sợ trong ánh mắt, về tới dư hoài lỗ trong cơ thể. Tại (ở) Thương Long trở về cơ thể nháy mắt, hắn cảm thấy được trong cơ thể sở hữu linh lực, toàn bộ hướng tới Long đan dũng mãnh lao tới, cuồn cuộn không dứt...
"Làm sao vậy?" Linh Nhi cảm thấy được hắn dị trạng, có chút lo lắng hỏi. Dù sao đối phương cũng bát cấp yêu thú, cùng dư hoài lỗ tương xứng. Vừa mới kia Thương Long hư ảnh tuy rằng cường đại, nhưng không phải một cái bát cấp yêu thú có thể phát ra . Xem Dư đại thúc sắc mặt, hay là sử dụng này kỹ năng, còn có cái gì di chứng bất thành.
Bên trong đan điền linh lực, rất nhanh bị Long đan hút hết. Kia Long đan còn vẫn chưa đủ , xé rách hắn đan điền, hắn gân mạch... Mồ hôi lạnh, theo dư hoài lỗ trên mặt thấp xuống, sắc mặt trắng bệch, so với phiêu ở bờ biển tử bong bóng cá da còn muốn tái nhợt.
Linh Nhi gặp tình huống của hắn rất là không ổn, việc kéo qua cổ tay của hắn. Còn không có tìm được hắn mạch đập, sách tóm tắt được một cỗ hấp lực, theo trong cơ thể hắn phát ra lại đây, chính mình linh lực bay nhanh hướng tới dư hoài lỗ gân mạch dũng mãnh lao tới.
Dựa vào! Hút tinh **? Linh Nhi vội vàng bỏ ra dư hoài lỗ tay, suy nghĩ một lát, liền đoán đến mấu chốt chỗ. Tại (ở) nàng lần đầu tiên nỗ lực tại triều dương phong mở ra cửa không gian thì của nàng đan điền cùng gân mạch cũng từng đã bị qua đồng dạng khảo nghiệm.
Chẳng lẽ bởi vì vừa mới Thương Long duyên cớ, Dư đại thúc quá độ sử dụng linh lực, mới có thể như thế? Gặp dư hoài lỗ biểu tình càng ngày càng thống khổ, Linh Nhi không chút do dự lấy ra một lọ đan dược. Đây là nàng vì cửu vĩ thiên hồ luyện chế "Thú nguyên đan", có thể tăng lên yêu thú hoặc linh thú tu vi, rất nhanh bổ sung yêu thú tiêu hao linh lực. Thuộc loại tam phẩm đan dược, so với tự linh hoàn cao cấp hơn, công hiệu tự nhiên cũng không thể so sánh nổi.
Chỉnh bình thú nguyên đan nhét vào dư hoài lỗ trong tay, cũng uy hắn ăn một viên. Cũng tế ra tàu cao tốc, làm cho hắn ở trên thuyền ngồi xuống hấp thu đan dược dược lực. Phòng chưởng môn cùng chúng kiếm tiên môn đệ tử, cực kỳ hâm mộ nhìn dư hoài lỗ trong tay linh đan, kia xông vào mũi mùi thuốc, đủ để chứng minh dược hiệu phi phàm. Này Linh Nhi tiểu cô nương hào phóng như vậy, tặng người đan dược đều là một lọ một lọ . Nhìn nhìn lại nhà mình hà bao trung đan dược, vẫn là ra nhiệm vụ này mới mỗi người phân công tam khỏa, lưu bảo mệnh dùng là.
Khó trách tím mi nha đầu chưa bao giờ thiếu qua chế thuốc cùng đan dược, vốn đang tưởng chưởng môn làm việc thiên tư, vụng trộm cấp nha đầu kia phát đan dược. Hiện tại xem ra, người ta mạng hảo, có cái đan dược sung túc mà lại hào phóng tỷ tỷ!
Cái kia lão ngoan đồng giống như Ngụy trưởng lão, liếm nghiêm mặt Tiếu Tiếu, tiến đến Linh Nhi bên người, nhỏ giọng nói : "Linh Nhi cô nương, ngươi còn có nguyện ý hay không thu tiểu đệ cái gì, chạy chân cũng biết!"
Phòng chưởng môn phù ngạch thán khí, hữu khí vô lực kêu một tiếng —— "Ngụy sư huynh!"
Ngụy trưởng lão mập mạp trên mặt, lộ vẻ lấy lòng cười, gặp nhà mình chưởng môn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép biểu tình, ho khan hai tiếng, đánh ha ha nói : "Hay nói giỡn , hắc hắc... Ta đây không phải là cùng Linh Nhi tiểu cô nương mở cái tiểu vui đùa sao."
"Cẩn thận! !" Phòng chưởng môn bạo mắt trợn lên, một bộ hoảng sợ biểu tình.
Mọi người theo tầm mắt của hắn vọng đi qua. Nguyên lai kiếm tiên môn nhất người Trúc Cơ đệ tử, gặp chưởng môn cùng sư thúc sư bá nhóm cùng Thanh Vân phái tiểu nha đầu nói giỡn, phiêu tại (ở) trên biển yêu thú thi thể lại không có người đi thu thập. Đây chính là bát cấp yêu thú, đừng nói nó trong cơ thể có khả năng ngưng tụ thành yêu đan , chính là kia một thân da thịt xương cốt, cũng là tu chân giới có giới không thị bảo bối.
Vì thế, hắn thừa dịp mọi người nói giỡn hết sức, lặng lẽ để sát vào yêu thú thi thể. Tuy nói yêu thú là người khác tru diệt , hắn giúp đỡ lột da lấy xương, người ta nhìn hắn vất vả, còn có thể không cho điểm ưu việt?
Thế nào từng tưởng, trong tay hắn linh kiếm vừa muốn đâm vào yêu thú thi thể thì vốn bị chết không thể lại thấu yêu thú, lại đột nhiên bạo khởi, sắc nhọn hữu trảo xuyên thấu lồng ngực của hắn, theo phía sau lưng của hắn lộ ra đến, móng vuốt lý còn cầm lấy hắn đỏ tươi hãy còn nhảy lên trái tim... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ bảy chương yêu thú nội đan
Cảm tạ đêm lưu đưa phấn hồng, ngày mai đồng học tụ hội, trước dự tồn nhất chương!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kiếm tiên môn vị kia Trúc Cơ đệ tử, chậm rãi cúi đầu, không thể tin được nhìn mình trước ngực xuất hiện máu chảy đầm đìa đại động, lại cứng ngắc ngẩng đầu nhìn thấy cái kia thật lớn cá chép, miệng nhất nhúc nhích cắn thực tim của mình bẩn...
"Ta muốn giết ngươi! !" Vị này Trúc Cơ đệ tử, chính là Ngụy trưởng lão đệ tử đắc ý nhất, trông cậy vào hắn gần vài năm Kết Đan, đón hắn y bát sau, hắn hiếu học nguyên anh lão tổ chung quanh dạo chơi. Không từng nghĩ đến, đệ tử của hắn cư nhiên chết ở một cái chỉ còn nửa cái mạng cá quái trong tay, còn rơi cái trái tim được ăn kết cục.
Vị kia Trúc Cơ đệ tử sinh cơ trôi qua hầu như không còn, một đầu tài tiến trong nước biển. Hắn một vị khác Trúc Cơ sư huynh, mạt một phen nước mắt, liều lĩnh tiến lên, tưởng muốn vớt khởi thi thể của hắn. Không thể để cho sư đệ thi thể rơi xuống trong biển, trở thành này thấp hơn yêu thú đồ ăn!
Ngụy trưởng lão một kiếm hướng tới thứ vĩ ngư : đuôi cá đâm tới. Kia thứ vĩ ngư : đuôi cá nghiêng người, chìm vào trong biển, làm cho hắn phác cái không. Tại (ở) Ngụy trưởng lão hổn hển dùng linh khí đối với nước biển một trận chém lung tung, giảo khởi một trận bọt nước là lúc. Nó lại theo sau lưng của hắn mặt biển, lặng yên không một tiếng động chui ra, một đuôi ba đảo qua đi, nặng nề mà đánh tại (ở) Ngụy trưởng lão trên lưng.
"Phốc ——" đỏ sẫm vết máu, rất nhanh bị nước biển cọ rửa được biến mất vô tung, thật lớn xung lượng khiến cho Ngụy trưởng lão thiếu chút nữa tài tiến trong biển. Trong nước biển, ẩn ẩn lộ ra một ít cấp thấp yêu thú thân ảnh, tựa hồ đợi lát nữa phân một ly canh.
Bị xem Ngụy trưởng lão bình thường hi hi ha ha , cơn tức vừa lên đến, sống cởi cởi một cái phún lửa bạo Long. Đánh lén thành công thứ vĩ ngư : đuôi cá. Sớm lẻn vào nước biển ở chỗ sâu trong, hắn lần tìm không được, liền lấy này nước cạn khu cấp thấp yêu thú xì. Một trận chém lung tung sau, trên mặt biển phiêu khởi mấy cái hải ngư động vật biển thi thể.
Kinh ngạc cho thứ vĩ ngư : đuôi cá giảo hoạt Linh Nhi. Dùng linh thức tập trung kia yêu thú. Cảm thấy nó lại tại (ở) vụng trộm thượng tiềm, chuẩn bị xem xét chuẩn cơ hội, cấp Ngụy trưởng lão hủy diệt tính nhất kích. Vừa mới kia Long đan uy lực. Cho nó tạo thành rất sâu trọng thương tổn, tu vi cũng lui về biến hóa phía trước. Nếu là có thể đem này đó kim đan trưởng lão giết chết, cắn nuốt hắn kim đan trong lời nói, nó tu vi rất nhanh có thể khôi phục.
Đám người kia loại trung, lợi hại nhất đối thủ, trên không trung kia chiến thuyền xa hoa quái trên thuyền ngồi xuống chữa thương, đúng là đại cơ hội tốt. Nhất định phải làm cho đám người kia loại. Hủy diệt tại (ở) nó hải vực trung. Nhưng là, nó quên , cái kia phát ra khủng bố hơi thở người áo đen, còn như hổ rình mồi ở một bên nhìn chằm chằm nó đâu.
Ha! Thời cơ tốt! ! Thứ vĩ ngư : đuôi cá phái vài cái đồ tử đồ tôn, hấp dẫn ở Ngụy trưởng lão lực chú ý. Chính mình lại thật cẩn thận tới gần, gần chút nữa... Nhanh, rất nhanh có thể tiếp cận nó đại bổ đồ ăn !
Mười thước, năm thước, ba thước, hai thước... Chính là lúc này! Thứ vĩ ngư : đuôi cá quái lập lại chiêu cũ, một cái cá chép nhảy Long môn, nhảy ra thủy diện, cái đuôi thượng mũi nhọn, hướng tới Ngụy trưởng lão chỗ lưng nặng nề mà đâm tới...
Ha! Sẽ đắc thủ ! Ngay tại thứ vĩ ngư : đuôi cá quái vỡ ra thật lớn miệng, tử cá trong mắt hiện lên một luồng đắc ý ánh sáng thời điểm. Đột nhiên, một trận hồng quang hiện lên. Nó chỉ cảm thấy trên đầu bỗng dưng một trận nóng rực, tùy theo mà đến là đau đớn kịch liệt. Nó thậm chí nghe thấy được một cỗ cá nướng mùi...
Nguy rồi, nó như thế nào như vậy không trí nhớ, đem bắt đầu khi xuất hiện kia đoàn quỷ dị hỏa cầu đem quên đi? Tưởng nó bát cấp yêu thú, mặc dù không nói nước lửa bất xâm, đao kiếm bất nhập. Nhưng bình thường hỏa hệ người tu chân kia yếu được không chịu nổi nhất kích phàm hỏa, trăm triệu thượng không thể nó mảy may .
Nhưng là, cái kia nhỏ yếu được không đáng giá nhắc tới tiểu nha đầu, phát ra quyền đầu lớn tiểu hỏa cầu, lại xuyên thấu da hắn thịt, thiếu chút nữa ngay cả đuôi cá xương đều cấp nướng tiêu . Nó như thế nào đem quan trọng như vậy chuyện đem quên đi? Tưởng nó đường đường bát cấp yêu thú, cư nhiên chết ở nhất người Trúc Cơ trung kỳ tiểu người tu chân trong tay, không cam lòng thế nào! Thật không cam lòng thế nào! !
Vốn bay lên trời, tưởng muốn đánh lén Ngụy trưởng lão thứ vĩ ngư : đuôi cá quái, nặng nề mà từ không trung tạp dừng ở trên mặt biển, bắn tung tóe khởi mấy trượng cao bọt nước, văng lên Ngụy trưởng lão một thân một đầu vẻ mặt. Hắn này mới phát hiện, chính mình thiếu chút nữa chết ở này giảo hoạt yêu thú cái đuôi thượng, nhất thời kinh ra một thân mồ hôi lạnh.
Hắn ngự vật bay lên, vẫn lên tới cách mặt biển ba bốn trượng không trung, mới xử dụng kiếm chỉ vào trắng dã cái bụng thứ vĩ ngư : đuôi cá, hừ lạnh một tiếng nói : "Lập lại chiêu cũ, ngươi cho rằng bản trưởng lão ngốc như vậy, sẽ mắc mưu bị lừa?"
Xích xích... Nhìn Ngụy trưởng lão tự cho là thông minh bộ dáng, Linh Nhi che miệng ba cười ra tiếng. Phòng chưởng môn nghiêng đầu đi, thật không muốn thừa nhận tên kia là bọn hắn kiếm tiên môn trưởng lão.
Linh Nhi giá Tiểu Vân thừa lúc, hướng thứ vĩ ngư : đuôi cá thi thể thổi đi. Ngụy trưởng lão việc nhắc nhở nói : "Linh Nhi cô nương cẩn thận thế nào! Tên kia nói không chừng lại là tại (ở) giả chết, nhân cơ hội suy yếu chúng ta sức chiến đấu... Ngươi muốn phi đi xem trong lời nói, vẫn là ta đi theo bảo hộ ngươi đi!"
Này lôi kéo làm quen cơ hội, hắn chắc là không biết bỏ qua .
Linh Nhi muốn cười không cười gật đầu, nói : "Hảo! Liền phiền toái Ngụy trưởng lão giúp ta hộ giá lâu!"
Ngụy mập mạp a nhếch miệng, liên thanh nói : "Không phiền toái, không phiền toái! Tuy nói này yêu thú bị trọng thương, chúng ta vẫn là cẩn thận một chút hảo!" Nói xong, hắn nhắm mắt theo đuôi theo tại (ở) Linh Nhi phía sau, xứng chức sắm vai người bảo vệ nhân vật.
Linh Nhi thấy hắn sắc mặt có chút xám trắng, biết hắn vừa mới tại (ở) bị thứ vĩ ngư : đuôi cá đánh lén trung bị nội thương, liền lấy ra một Hồi Xuân Đan đưa qua đi, nói : "Ăn vào đi! Một cái xứng chức người bảo vệ sẽ không mang thương ra trận, sẽ chỉ làm bị người bảo vệ gánh vác phiêu lưu."
Ngụy trưởng lão vui mừng lộ rõ trên nét mặt, sợ bị người đoạt đi bình thường, tiếp nhận Hồi Xuân Đan liền nhét vào trong miệng. Nhất thời, một cỗ ấm áp dòng khí, giống một cái ấm áp tay, xoa trong cơ thể hắn đau đớn chỗ. Hắc! Không hổ là linh đan, một lát công phu nội thương toàn bộ tốt lắm! Chờ hoàn thành người bảo vệ sứ mệnh sau, hắn cũng đến tàu cao tốc thượng ngồi xuống luyện hóa dư thừa dược lực, nói không chừng có thể làm cho tu vi của hắn có điều tăng lên đâu!
Dù sao đã là Kim Đan kỳ , hắn không trông cậy vào có cái gì rõ ràng bổ ích, chỉ cần có thể đủ có chút vi tăng lên, hắn liền cảm thấy mỹ mãn . Đừng coi thường này đó vi tăng lên, để được với hắn hai mươi năm khổ tu đâu!
Linh Nhi dưới thân vân thừa lúc, đem cái bụng dán mặt biển, làm cho chủ nhân có thể rất tốt được xem xét phiêu tại (ở) trên biển yêu thú thi thể. Ngụy trưởng lão kiết nhanh nắm bắt trường kiếm, không cần hoài nghi, chỉ cần kia yêu thú có một chút ít động tác, kiếm của hắn lập tức sẽ khảm đi lên.
Linh Nhi nắm bắt cái mũi, dùng chữa trị tốt thông minh sắc xảo kiếm chọc phải thống thứ vĩ ngư : đuôi cá, lại phát hiện mình linh khí, cư nhiên không thể tại kia chỉ tử cá trên người lưu lại gì miệng vết thương. Thứ tốt! Nếu như bác hạ cá da, luyện chế một thân hộ giáp trong lời nói, phỏng chừng trừ phi là tiên khí thậm chí thần khí, nếu không mơ tưởng thương chính mình mảy may.
Tại (ở) Linh Nhi xử dụng kiếm kích thích thứ vĩ ngư : đuôi cá thời điểm, Ngụy trưởng lão mới phát hiện cá trên đầu cái kia tối om miệng vết thương, thẳng vào tuỷ não! Xác định kia cá quái bị chết không thể chết lại , hắn khẩn trương cảm xúc, lúc này mới thả lỏng xuống. Nhìn Linh Nhi động tác, hắn không lớn ánh mắt toát ra hâm mộ thần sắc đến: "Con cá này da thật đúng là thứ tốt nha! Lớn như vậy hé ra da, có thể làm vài thân hộ giáp đi!"
Linh Nhi không để ý tới thải hắn, ngoái đầu nhìn lại hướng về phía Tô Tử Mi cười, nói : "Muội muội, ta đem con cá này da bác xuống dưới mang về, làm cho luyện khí đại sư đừng cách giúp đỡ luyện chế mấy thân hộ giáp, đến lúc đó đưa muội muội một thân."
Tô Tử Mi coi như bình tĩnh cười gật gật đầu, sư phụ nàng lại biết này thứ cá hộ giáp giá trị, trên mặt ý cười rốt cuộc khống chế không được phóng thích mở ra. Mà Ngụy trưởng lão lại vẻ mặt hâm mộ ghen tị hận, ai kêu người ta là Linh Nhi nha đầu muội muội , không cho nhà mình muội muội, còn có thể cho người khác? Bất quá, lớn như vậy khối cá da, không chỉ làm hai thân hộ giáp đi...
Người này một chút tự mình hiểu lấy đều không có, người ta hộ giáp nhiều hơn nữa, cũng không có khả năng đưa hắn này chỉ có duyên gặp mặt một lần người xa lạ đi!
Tô Tử Mi cũng bu lại, dùng ngón tay trạc trạc thứ vĩ ngư : đuôi cá thi thể, có chút phạm sầu hỏi Linh Nhi: "Tỷ tỷ, lấy ngươi trong tay thượng phẩm linh khí, cũng không thể động được yêu thú thi thể mảy may. Kia rốt cuộc dùng cái gì mới có thể bác hạ nó da nha? Ngươi sẽ không nghĩ đem chỉnh con cá đều làm tiến của ngươi Càn Khôn vòng tay lý đi!"
Nàng biết tỷ tỷ Càn Khôn vòng tay nội bộ Càn Khôn so với bình thường Càn Khôn túi cái gì, muốn lớn. Bất quá, dùng Càn Khôn vòng tay trang thi thể, cảm giác là lạ , bên trong đan dược cái gì, sẽ không bị này tinh tanh hôi thối thi thể muốn làm xuyến vị đi?
Nàng lời còn chưa dứt, chỉ thấy Linh Nhi trong tay xuất hiện một chi khéo léo lả lướt, lại được khảm hoa lệ bảo thạch chủy thủ, nhìn qua tựa như phàm tục kẻ có tiền bắt tại bên hông trang sức vật bình thường. Nàng mở to hai mắt, nhìn Linh Nhi muốn dùng chủy thủ đi cắt yêu thú ngoại da, như thế nào cũng không thể tin được này xinh đẹp tiểu chủy thủ có thể khởi tác dụng gì.
Làm cho nàng hơn giật mình là, Linh Nhi cầm kia đem chủy thủ, giống thiết đậu hủ dường như, đem thứ vĩ ngư : đuôi cá thi thể, giống yêm cá muối dường như theo cái bụng nhất phẩu hai nửa.
"Cẩn thận một chút, cẩn thận một chút! Đừng đem yêu thú nội đan cho tới đi trong biển!" Ngụy trưởng lão gấp đến độ kêu to lên. Người tu chân tuy rằng có thể trong thời gian ngắn bế khí, nhưng là hải lý yêu thú phần đông, hơn nữa không biết còn có hay không giống thứ vĩ ngư : đuôi cá quái như vậy đại gia hỏa. Nếu là yêu thú nội đan vô ý rơi xuống đáy biển, bọn họ chỉ có giương mắt nhìn phần.
Linh Nhi nghe vậy, việc cẩn thận dùng chủy thủ tại (ở) thứ vĩ ngư : đuôi cá trong bụng nội tạng trung giảo đến giảo đi, một cỗ tanh hôi khí xông vào mũi, nàng nhịn không được nôn khan một chút. Trong tay chủy thủ vừa trợt, tại (ở) cá da thượng trạc cái động.
Ngụy trưởng lão đau lòng được giống như chính mình âu yếm bảo bối bị người làm bẩn dường như, một phen đoạt lấy Linh Nhi trong tay chủy thủ, giống đuổi ruồi dường như: "Đi đi đi! Động tay đông chân , quả thực là giậm chân giận dữ! Vẫn là ta đến đây đi!"
Linh Nhi nhún vai, có người tiếp nhận, nàng mới không nghĩ chịu được thứ vĩ ngư : đuôi cá quái làm người ta buồn nôn tanh hôi, đi trở mình tìm cái gì đồ bỏ nội đan đâu!
Nàng thối lui đến một bên, cùng Tô Tử Mi sóng vai đứng cho trên mặt nước, bàng quan Ngụy trưởng lão giải phẫu cá thi. Đừng nói, Ngụy trưởng lão động tác có thể sánh bằng nàng thành thạo hơn. Đột nhiên, Ngụy trưởng lão mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng, tay trái luồn vào nhất đống hồng hồng lục lục nội tạng trung, lấy ra một quả màu lam nhạt nội đan.
"Bát cấp yêu thú nội đan... Thứ tốt nha, thứ tốt..." Ngụy trưởng lão tại (ở) trong nước biển tẩy đi trên nội đan vết bẩn, yêu thích không buông tay thưởng thức , trong miệng còn thì thào không ngừng.
"Ngụy sư bá, sắc trời không còn sớm, chậm trễ nữa đi xuống, chúng ta trước khi trời tối liền không nhất định có thể tìm tới cắm trại hải đảo ." Tô Tử Mi nhắc nhở có chút cử chỉ điên rồ Ngụy trưởng lão. Trời tối sau, Đông hải hải vực liền hoàn toàn luân vì yêu thú thiên hạ, đến lúc đó không biết còn có cái gì đáng sợ gì đó, đang chờ bọn họ đâu. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ tám chương phân chia tang vật
Cảm tạ anh tam khẩu, đóng băng tuyết mến đưa phấn hồng phiếu, này chương vẫn là đúng giờ tuyên bố...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ngụy trưởng lão thế này mới lưu luyến đem yêu thú nội đan đưa cho Linh Nhi, trong đầu buồn bực bác khởi cá da đến. Trong tay chủy thủ, tiếp xúc đến yêu thú da thời điểm, giống như trạc đến đậu hủ thượng. Trong lòng thầm giật mình rất nhiều, Ngụy trưởng lão đánh chừng tinh thần nghiêm túc làm khởi lột da công tác.
Rốt cuộc là lão thủ, núi nhỏ giống nhau thứ vĩ ngư : đuôi cá, rất nhanh bị hắn bác được chỉ còn lại có không công hồng hồng thịt bò. Mà ngay cả xương cá đầu, cũng bị hắn sách xuống dưới, nói là luyện chế linh khí hảo tài liệu.
Làm Ngụy trưởng lão đem bác được cùng vải bông giống nhau mỏng, mà lại cá chi cạo,dán,thổi được sạch sẽ cá da, đưa đến Linh Nhi trong tay thời điểm. Linh Nhi điêm điêm, thật dày nhất tạp bát cấp yêu thú da, cư nhiên cùng lụa mỏng dường như, không có gì sức nặng. Lấy tay vừa sờ, mềm mại được đuổi kịp tốt nhỏ vải bông dường như.
Bác xuống dưới cá da, là bán trong suốt màu ngân bạch, mặt trên vảy thành ám văn, lấy tay sờ qua đi căn bản không cảm giác vảy tồn tại. Quả nhiên là thứ tốt! Vô luận làm thành nội y hoặc áo khoác, đều rất không sai .
"Nao, xương cá đầu!" Ngụy trưởng lão đem thu thập được bạch như ngọc thạch yêu thú xương, nhét vào một cái không Càn Khôn trong túi, có chút không tha đưa tới. Ai! Đừng nói tím mi sư điệt phóng ở trong tay thưởng thức yêu thú nội đan , chính là này nhìn như bình thường xương cốt, xuất ra đi một cây, cũng có thể khiến cho luyện khí các đại sư oanh động. Đáng tiếc, này chỉ yêu thú là Linh Nhi nha đầu cùng bằng hữu của nàng liệp sát , còn cứu hắn cùng kiếm tiên môn chúng tánh mạng, làm cho hắn tưởng phân một ly canh cũng không hảo lạp hạ nét mặt già nua mở miệng.
Linh Nhi dụng thần thức lấy ra một cây cá xương sườn, cùng tay nàng cổ tay không sai biệt lắm phẩm chất. Cầm trong tay nặng trịch , tại (ở) ánh mặt trời chiếu rọi , lóe dày đặc hàn quang. Nghe Ngụy trưởng lão nói, con cá này xương cốt cư nhiên là luyện chế linh khí tài liệu. Ánh mắt của nàng vòng vo chuyển, lấy chính mình thay đổi trôi qua thông minh sắc xảo kiếm, hung hăng hướng tới xương cá đầu chém xuống.
Tại (ở) mọi người tiếng kinh hô trung. Chỉ nghe một tiếng chói tai kim thạch tiếng động, va chạm sinh ra hỏa hoa, chiếu được nàng nhắm hai mắt lại, tay cũng chấn đắc run lên. Này nhất trảm dùng chừng nàng hoàn toàn khí lực, mở mắt ra nhìn lên, kia căn cốt trên đầu ngay cả cái lỗ thủng đều không có. Ha! Đừng cách nhất định sẽ thích !
Vừa nhấc đầu, nhìn đến kiếm tiên môn chưởng môn trưởng lão cùng này đệ tử của hắn. Chăm chú vào trong tay nàng xương cá trên đầu kia nóng rực ánh mắt, Linh Nhi gãi gãi cái ót. Cá da nàng trong lòng đã có so đo, con cá này xương cốt phân lượng chừng, có phải hay không hẳn là gặp người có phân? Kiếm tiên môn mọi người cùng này yêu thú liều mạng sau một lúc lâu, thiếu chút nữa tặng tánh mạng. Còn ngã xuống nhất vị đệ tử... Liền mỗi người đưa bọn họ một cây xương sườn đi.
Cái gọi là xương sườn, nếu như đặt ở cá nhỏ trên người trong lời nói, chính là ngư thứ. Một cái cá, trên người tối không thiếu đúng là ngư thứ , huống chi này thứ vĩ ngư : đuôi cá cái đầu lớn như vậy, quang cá xương sườn liền hơn hai mươi điều.
Nàng nhặt mấy căn dài một chút , đưa cho phòng chưởng môn cùng khác ba vị kim đan trưởng lão, mừng đến Ngụy trưởng lão mập mạp nét mặt già nua tràn ra một đóa lão cây hoa cúc, ánh mắt đều chen chúc tại thịt lý chỉ còn lại có một đường nhỏ . Cái khác trưởng lão tuy rằng chưa từng vui mừng lộ rõ trên nét mặt. Trong mắt kinh hỉ cũng là dấu không được . Tam căn hơi chút đoản một ít xương cá đầu, đưa cho khác Trúc Cơ đệ tử. Ngay từ đầu ba người còn khách khí từ chối , sau lại tại (ở) sư môn trưởng bối cho phép hạ, cũng cảm tạ nhận.
Hơn hai mươi cùng cá xương sườn, khiến cho hào phóng Linh Nhi tống xuất đi một phần ba. Sau lại trở lại môn phái sau, lưng sư phụ nàng hư không tử đã biết. Cáu giận dùng nõ điếu tử xao đầu của nàng, thẳng mắng nàng "Bại gia tử" . Nguyên Anh kỳ hắn, mới bất quá dùng trung phẩm linh khí, như vậy trân quý luyện chế cực phẩm linh khí bát cấp yêu thú cốt cách, hắn này không điều đồ đệ thế nhưng đưa cho này người xa lạ!
Thứ vĩ ngư : đuôi cá trên lưng cái kia xương sống, đã muốn ra cụ Long sống hình thái. Nghe phòng chưởng môn nói, là luyện chế tiên loại linh khí hảo tài liệu, Linh Nhi hai lời chưa nói, liền tháo xuống muội muội bên hông Càn Khôn túi, đem cá xương sống tắc đi vào. Không lý do những người khác đều tặng, làm cho nàng tối bảo bối muội muội tay không mà quay về.
"Ngụy sư bá! Tỷ tỷ của ta chủy thủ, ngươi có phải hay không nên trả lại ?" Tô Tử Mi nhíu mày, gặp Ngụy trưởng lão giả ngu sung lăng, chuôi này mang theo bảo thạch chủy thủ nắm trong tay, lăng là không giảng trả lại chuyện.
Này chủy thủ, hắn dùng qua về sau liền biết, ít nhất thuộc loại tiên khí linh tinh, thậm chí có khả năng là thần khí đâu! Nếu không tuyệt không sẽ ở linh khí hạ lông tóc không tổn hao gì cá da, đến nó lợi nhận hạ lại giống đậu hủ giống nhau nhẹ nhàng vẽ một cái liền xuyên thấu. Ngụy trưởng lão vẫn chưa tưởng muội hạ này tiên khí, thầm nghĩ sẽ đem ngoạn vài ngày, cảm thụ hạ tiên khí uy lực mà thôi.
Cười gượng hai tiếng, hắn lưu luyến không rời đem chủy thủ đưa tới, khen: "Thật là bảo vật cũng! Không biết chuôi này chủy thủ Linh Nhi nha đầu từ đâu mà đến?"
Linh Nhi sửng sốt, cẩn thận nghĩ nghĩ, chuôi này chủy thủ hình như là Brahma vòng tay trung vốn còn có vài loại thần khí một trong đi? Nếu như nàng không đoán sai trong lời nói, hẳn là Linh Tổ kiếp trước sở hữu vật. Bất quá, nàng không có khả năng nói như vậy nha, đành phải biên lý do: "Đây là ta sư phụ đưa của ta lễ gặp mặt, không nghĩ tới keo kiệt sư phụ, cư nhiên như vậy bỏ được!"
Tại phía xa ánh sáng mặt trời phong trong không gian tu luyện hư không tử, đánh cái thật to hắt xì, nhu nhu cái mũi tự nhủ nói : "Nhất định là Linh Nhi nha đầu ở sau lưng nói ta nói bậy . Hừ! Chờ hắn trở lại, muốn nàng đẹp mặt!"
Những người khác vừa nghe, là Thanh Vân phái nguyên anh lão tổ đưa , cũng liền không có hoài nghi. Này nguyên anh cấp bậc chính là lão quái vật, sống mấy ngàn năm, muốn nói đỉnh đầu thượng không có vài món bảo vật, ai tin? Bất quá hư không tử cư nhiên đối này tân thu tiểu đồ đệ như vậy coi trọng, vừa ra tay chính là tiên khí, có phải hay không đại biểu cho tiểu nha đầu này tương lai tiền đồ vô lượng?
Linh Nhi đem chủy thủ tắc quay về Brahma vòng tay trung, nếu biết uy lực của nó, đương nhiên sẽ không lại đem nó nhưng góc lý, mà là phóng tới thuận tay chỗ, lần sau gặp được nguy hiểm thời điểm, lại nhiều nhất kiện bảo mệnh pháp bảo.
Tô Tử Mi thưởng thức bắt tay vào làm trung bóng bàn lớn nhỏ yêu thú nội đan, cảm thụ được nó ẩn chứa bàng bạc thủy năng lượng, trong cơ thể mình thủy năng lượng nhưng lại ẩn ẩn cùng chi tướng hô ứng, vốn Trúc Cơ một tầng cảnh giới cũng ẩn ẩn buông lỏng đứng lên, có đột phá dấu hiệu.
Thủy hệ yêu thú nội đan, đối với thủy thuộc tính người tu chân, nhất là chỉ một linh căn thủy hệ người tu chân, có tốt lắm phụ trợ tác dụng. Nói cách khác, nếu như Tô Tử Mi đem trong nội đan sở hữu năng lượng đều hấp thu, hóa cho mình dùng trong lời nói, như vậy nàng rất có thể lập tức tăng lên hai ba cái cảnh giới, trực tiếp đi vào Trúc Cơ trung kỳ.
Tô Tử Mi tuy rằng không biết này nội đan ảo diệu, sư phụ của nàng phòng chưởng môn nhưng là rất rõ ràng bát cấp yêu thú nội đan đối hắn đồ nhi hảo chỗ. Nhưng là, dù sao bát cấp yêu thú nội đan được đến không dễ, Linh Nhi cùng chính mình đồ nhi cũng bất quá kết bái tỷ muội, không có gì huyết thống quan hệ, nếu như tùy tiện mở miệng bị cự tuyệt trong lời nói, hắn nét mặt già nua hướng thế nào các?
Chính là da mặt dày Ngụy trưởng lão, cũng sẽ không đi mở này khẩu. Quân tử không đoạt người sở yêu, huống chi Linh Nhi còn cứu hắn một mạng đâu!
Nhìn nhìn sắc trời, Tô Tử Mi cầm trong tay xinh đẹp nội đan, hướng tới Linh Nhi đưa tới, nói : "Sắc trời không còn sớm, chúng ta có phải hay không nên tìm cái hải đảo đặt chân nghỉ ngơi, ngày mai lại tìm kiếm tiên đảo?"
Linh Nhi nhìn muội muội trong tay nội đan, cũng không tiếp nhận đi, ngược lại thật kỳ quái nói: "Muội muội, đây là thủy hệ yêu thú nội đan, với ta mà nói không có gì tác dụng. Chẳng lẽ đối với thủy thuộc tính ngươi, cũng không có giúp? Kia muốn nó là dụng ý gì!"
Ngụy trưởng lão tròng mắt thiếu chút nữa rớt đi ra. Làm sao có thể vô dụng? Đây chính là bát cấp yêu thú nội đan, cho dù không phải thủy thuộc tính người tu chân, ăn vào về sau hấp thu trong đó năng lượng, cũng sẽ phát ra xuất thủy hệ linh căn, hơn nữa thủy hệ linh căn muốn trội hơn thân mình linh căn. Chớ nói chi là thủy thuộc tính người tu chân , tăng lên vài cái cảnh giới là thực nhẹ nhàng chuyện!
Tô Tử Mi có chút ngượng ngùng Tiếu Tiếu nói : "Yêu thú là tỷ tỷ cùng bằng hữu của ngươi liệp sát , yêu đan tự nhiên muốn về các ngươi. Thủy hệ yêu đan đối tỷ tỷ tác dụng không lớn, không có nghĩa là ngươi kia bằng hữu..."
Yêu thú yêu đan, đối với khác yêu thú mà nói, đó mới là đại bổ a! Cử cái ví dụ nói, nếu như một cái bình thường tứ cấp yêu thú, may mắn nhặt được một viên bát cấp yêu thú yêu đan, ăn vào đi hấp thu xong, có khả năng trực tiếp thăng cấp bát cấp.
Dư hoài lỗ tuy rằng cùng kia cá quái cùng là bát cấp, bất quá dư hoài lỗ biến hóa là cơ duyên xảo hợp, đều không phải là chính mình tu luyện kết quả. Bởi vậy, sửa vì sao còn không thế nào ổn định, so với không thể cha của hắn cường hãn. Nếu như ăn vào này mai yêu đan trong lời nói, tu vi của hắn tuyệt đối đuổi kịp và vượt qua lão Dư đầu, chọn cái kia thương phụ thân bay trên trời hổ tuyệt đối không thành vấn đề.
Đã muốn hấp thu hoàn thú nguyên đan nội dược lực, đã muốn không ngại dư hoài lỗ nhảy xuống tàu cao tốc, đi vào Linh Nhi bên người, nhìn chằm chằm Tô Tử Mi trong tay yêu đan vẻ mặt thèm nhỏ dãi sắc.
Phòng chưởng môn thấy thế, trên mặt thần sắc ảm đạm xuống dưới. Nếu như không phải vị này tráng hán, đem kia cá quái đánh thành trọng thương, bọn họ đừng nói đạt được xương cá bảo vật , chính là mạng nhỏ cũng tang ở tại này Đông hải phía trên. Vốn, nếu như chính là Linh Nhi trong lời nói, này mai yêu đan hắn đồ nhi còn có cơ hội đạt được. Nhưng là, vị này tráng sĩ cũng toát ra tưởng muốn ý tứ, kia...
Hắn có chút thất vọng nhìn Linh Nhi tiếp nhận kia mai yêu đan, đưa đến dư hoài lỗ trước mặt, tại (ở) hắn tự tay muốn bắt thời điểm, lại rất nhanh lùi về đến.
Linh Nhi cắn cắn môi, hỏi: "Dư đại thúc, ngươi xác định ngươi muốn này mai yêu đan?"
Dư hoài lỗ thu hồi thất bại tay, thấy thế, không khỏi hỏi câu: "Chẳng lẽ... Linh Nhi cô nương là thủy hệ linh căn?"
Linh Nhi lắc lắc đầu, suy tư về như thế nào dư hoài lỗ buông tha cho này mai yêu đan, khóe mắt dư quang, quét đến hắn tay kia thì trung bình ngọc, đó là trang thú nguyên đan cái chai... Đúng rồi! Nàng nhớ rõ này thú nguyên đan vừa mới luyện chế tốt thời điểm, vô luận là thiên hồ, tiểu ngân lang, hoặc là tiểu hồ ly tiểu tuyết cùng với kia chỉ tầm bảo thử, đều lộ ra thèm nhỏ dãi sắc. Mà ngay cả Tuyết Vũ, đều hướng nàng đòi hỏi hai bình, nói là làm đồ ăn vặt ăn. Xem ra, bất luận là thú là yêu, vẫn là tiên giới tiên thú, thú nguyên đan đối bọn họ đều có không thể ngăn cản lực hấp dẫn. Không biết bát cấp yêu thú dư hoài lỗ, có thể hay không cũng thích?
Linh Nhi có lấy ra một lọ thú nguyên đan, có chút ngượng ngùng Tiếu Tiếu, nói : "Dư đại thúc, này mai yêu đan có thể hay không tặng cho ta? Ta dùng thú nguyên đan bồi thường!"
Dư hoài lỗ nhìn Linh Nhi trong tay bình ngọc, nhãn tình sáng lên. Thú nguyên đan chẳng những có thể đủ tăng lên yêu thú tu vi cùng pháp lực, hương vị cũng là yêu thú nhóm thích . Tựa như tiểu hài tử thích ăn đường giống nhau, thú nguyên đan đối yêu thú mà nói, cũng là mỹ vị đồ ăn vặt. Hơn nữa, hai bình thú nguyên đan ước chừng có bốn mươi khỏa, ăn hết trong lời nói, đối hắn tạo thành hiệu quả, cũng không so với nội đan kém. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm lẻ chín chương bát thái tử Ngao hiên
Cảm tạ phi linh đánh thưởng cùng nữ vương (sosi) đưa phấn hồng phiếu phiếu...
Nhập gánh số học lão sư xin phép, trường học chưa cho an bài dạy thay lão sư, ta một ngày muốn lên ngũ chương khóa đã ngoài, mệt chết đi được! Thứ Năm công khai khóa, lại áp ở trên đầu. Còn có này chu nghiệp vụ kiểm tra... Rất bận nga, quỹ họa so với quần bò còn việc...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đã muốn ý động dư hoài lỗ, cò kè mặc cả nói : "Yêu thú nội đan có thể cho ngươi, bất quá, ngươi được lại thêm hai bình thú nguyên đan cho ta. Này dù sao cũng là bát cấp yêu thú nội đan, ta đều ở nó trên tay nếm lợi hại..."
Đan dược, Linh Nhi có khi là. Nhất là thú nguyên đan, bên người nàng nhiều như vậy tiên thú linh thú, lập tức vượt qua mở vườn bách thú . Vì thỏa mãn này đòi nợ quỷ ăn uống chi dục, khổ bức nàng, nhưng là liên tục luyện chế một tháng thú nguyên đan, luyện được nàng đều mau ói ra. Phân phát đi xuống sau, Brahma vòng tay trung còn thừa không ít đâu.
Chỉ cần dư hoài lỗ nguyện ý bỏ những thứ yêu thích, muốn bao nhiêu thú nguyên đan, nàng đều sẽ đáp ứng .
Hai lời chưa nói, lại theo Càn Khôn vòng tay trung lấy ra hai bình thú nguyên đan, tính cả nguyên bản trên tay kia một lọ toàn bộ toàn bộ đưa tới.
Dư hoài lỗ liên tục không ngừng tiếp nhận tam bình thú nguyên đan, đây chính là tam phẩm đan dược đâu, theo hắn biết khắp đại lục có thể luyện chế tam phẩm đan dược Luyện Đan Sư, chỉ như vậy ít ỏi vài cái, mà lại xác xuất thành công cực thấp. Cho dù có thể luyện chế tam phẩm đan dược, cũng tiên có Luyện Đan Sư nguyện ý luyện chế thú nguyên đan, gần nhất bởi vì linh dược khó được, thứ hai thú nguyên đan chỉ đối thú loại Yêu Tộc hữu dụng.
Linh Nhi cho hắn thứ nhất bình thú nguyên đan thì hắn cũng không có kinh ngạc, dù sao cạnh nàng mang theo một cái có thể nói tiểu hồng điểu. Hắn cân nhắc này thú nguyên đan là cho tiểu tử kia đồ ăn vặt. Làm thứ hai bình thú nguyên đan xuất hiện ở trước mặt hắn thì hắn cố ý khai ra hai bình lợi thế, nếu là Linh Nhi yểu ra, hắn liền buôn bán lời. Cho dù yểu không ra, hai bình thú nguyên đan dược lực cùng đối yêu thú có hứng thú mạng lực hấp dẫn vị, hắn cũng sẽ không chút do dự đáp ứng .
Không nghĩ tới. Tiểu nha đầu cư nhiên lập tức yểu ra tứ bình không mang theo nháy mắt , hơn nữa nàng trên đầu kia chỉ tiểu hồng điểu cũng không có nói ra kháng nghị. Xem ra, trên người nàng thú nguyên đan, không chỉ như vậy.
Bất quá, dư hoài lỗ đã muốn phi thường vừa lòng , tứ bình thú nguyên đan, suốt tám mươi khỏa. Cũng đủ hắn thật thật chính chính vọt tới biến hóa trung kỳ , phỏng chừng còn có thể còn lại một ít hiếu kính cha, làm cho hắn cũng đại bữa ăn ngon.
Vừa lòng thu hồi trong đó tam bình, dư hoài lỗ cẩn thận theo thứ nhất trong bình đổ ra một thú nguyên đan, đặt ở cái mũi hạ nhẹ nhàng ngửi ngửi. Say mê nhắm hai mắt lại. Kia nồng đậm mùi thuốc, kia ngọt hương vị... Thật làm cho người muốn ngừng mà không được!
Tại (ở) hắn há to miệng ba, chuẩn bị đem thú nguyên đan ném vào đi thì đột nhiên, một trận rầm tiếng nước sau, một đạo thủy tường hướng tới hắn đè ép lại đây. Thình lình xảy ra biến cố, khiến cho dư hoài lỗ ngốc lặng đi một chút, không kịp làm ra động tác, liền bị nước biển văng lên một đầu vẻ mặt. Mở lớn trong miệng quán đầy mặn sáp nước biển.
Tại (ở) nước biển phun đến trên người hắn trước kia, một đạo ngân quang theo trước mắt hắn chợt lóe, chờ đến hắn bị nước biển lâm thành ướt sũng sau, mới phát hiện mình trong tay kia mai thú nguyên đan, đã muốn biến mất vô tung. Di? Kỳ quái, hắn vừa mới rõ ràng không có hướng trong miệng để. Thú nguyên đan người nào vậy?
Dư hoài lỗ táp ba táp ba miệng, vội vàng "Phi, phi" ra bên ngoài phun nước biển, mặn quá! Mà lại có một cỗ hải mùi. Thật vất vả đem miệng nước biển phun sạch sẽ , lại dùng túi nước trung nước trong sấu súc miệng. Mới lại tiếp theo tìm kiếm hắn kia lạp thú nguyên đan, rốt cuộc người nào vậy? Sẽ không rụng đến trong nước biển chứ?
Trong đầu của hắn chỉ lo suy nghĩ hắn mỹ vị thú nguyên đan, không chú ý Linh Nhi cùng với kiếm tiên môn chúng ánh mắt, tề xoát xoát tập trung sau lưng hắn...
"Chậc... Chậc... Chậc..." Chậc lưỡi thanh, theo phía sau hắn vang lên. Dư hoài lỗ trong lòng giận dữ, hắn thú nguyên đan không thấy , chẳng lẽ là bị người nào không ra mắt yêu thú cấp ăn vụng ? Đối! Nhất định là! Nhớ tới nọ vậy đạo kỳ quái thủy tường, cùng vừa mới hắn nhìn đến ngân quang, dư hoài lỗ càng khẳng định chính mình đoán. Bất quá... Này chỉ yêu thú có thể theo mắt của hắn da dưới trộm đi thú nguyên đan, tu vi thượng tất nhiên không thua cho hắn.
Tâm niệm thay đổi thật nhanh gian, hắn về phía trước hai bước, đi vào Linh Nhi bên người, xoay người quay mắt về phía thanh âm truyền đến phương hướng. Lại nhìn đến một cái mười lăm mười sáu tuổi, mặt như quan ngọc, môi hồng răng trắng, tuấn mỹ dị thường Ngân áo dài thiếu niên. Lúc này, hắn phấn hồng đầu lưỡi, chính liếm chính mình hồng nhuận no đủ môi, vẻ mặt trở về chỗ cũ ngân nga thần sắc.
Hóa Hình Kỳ yêu thú? Không đúng, hẳn là còn vẫn chưa xong biến hóa tiểu yêu thú, xem trên đầu của hắn kia hai sừng hươu sẽ biết. Vẫn là không đúng! Đây là mờ mịt Đông hải, không nên lục địa yêu thú? Dư hoài lỗ híp mắt, nhìn chằm chằm thiếu niên đầu thượng kia hai màu bạc giác, lâm vào khổ tư —— chẳng lẽ đáy biển cũng có con nai tồn tại?
"Mùi vị không tệ! Uy! Ngốc đại cái, còn có sao?" Ngân áo dài thiếu niên đợi trong miệng hương vị sau khi biến mất, có chút muốn ngừng mà không được mở to ánh mắt đen láy, nhìn dư hoài lỗ trong tay bình ngọc. Rất có "Ngươi nếu là không cho, ta đã đi xuống tay thưởng" thế.
Dư hoài lỗ như ở trong mộng mới tỉnh, giống cái đứa nhỏ dường như, đem bình ngọc hộ đang bên người, đầu lay động đắc tượng trống bỏi dường như: "Không có, đã không có! Ngươi là loại nào yêu thú, cư nhiên dám động thủ thưởng của ta thú nguyên đan! Xem tại (ở) ngươi tuổi nhỏ, không cho ngươi bồi thường liền đủ tiện nghi của ngươi , còn dám da mặt dày lại đòi hỏi?"
Ngân áo dài thiếu niên nhìn động tác của hắn, càng thêm khẳng định trong tay hắn thanh bình ngọc trung đó là chính mình vừa mới thường đến mỹ vị, không bỏ qua đưa tay đến hắn trong lòng chém giết. Dư hoài lỗ tự nhiên sẽ không để cho thiếu niên thực hiện được, che chở bình ngọc trăm phương nghìn kế trốn tránh ...
Linh Nhi không có hứng thú nhìn một lớn một nhỏ, một cao một thấp hai vị này, giống diều hâu bắt con gà con dường như, một cái truy một cái trốn. Nàng chỉ chú ý trong tay mình bát cấp yêu đan.
"Cấp! Này khỏa yêu đan thuộc loại chúng ta ! Muội muội ngươi yểu , phương diện này thủy hệ năng lượng sung túc thật sự, ngươi bắt nó chậm rãi hấp thu , đối với ngươi tu luyện có trợ giúp rất lớn!" Linh Nhi đem dùng tứ bình thú nguyên đan đổi lấy thứ vĩ ngư : đuôi cá yêu đan, nhét vào tưởng muốn từ chối Tô Tử Mi trong tay.
Thấy nàng không thu, tú mục trừng, nói : "Như thế nào? Có phải hay không hỗn được tốt lắm, sẽ không coi ta là tỷ tỷ ? Theo ta còn khách khí! Ngươi nếu không thu trong lời nói, ta đã có thể nhưng hải lý !" Nói xong, làm bộ muốn hướng hải lý nhưng.
Tô Tử Mi vội vàng thưởng hạ trong tay nàng yêu đan, cẩn thận hộ ở trong tay, chu miệng lên đi nói : "Vật trân quý như thế, ngươi cũng bỏ được nhưng? Người ta không phải cảm thấy lần trước thu tỷ tỷ một viên lục cấp yêu thú tinh hạch, lần này lại đưa ta yêu đan... Mỗi lần đều dính tỷ tỷ quang..."
Linh Nhi gặp mục đích đạt tới. Cười nói: "Ta là tỷ tỷ thôi, vui bị muội muội triêm quang. Ngươi nếu cảm thấy băn khoăn, liền cố gắng tu luyện, tăng lên tu vi của chính mình. Ngươi cũng biết. Tỷ tỷ ta là ngũ linh căn phế sài, nói không chừng đời này vô duyên kim đan rồi đó! Ngươi mau mau Kết Đan, Kết Anh... Thậm chí Hóa Thần. Đến lúc đó tỷ tỷ còn muốn dựa vào ngươi chiếu cố đâu!"
Tô Tử Mi nghĩ nghĩ, hé miệng nở nụ cười, nói : "Tỷ tỷ đừng hù ta . Nói là ngũ linh căn, ngươi chưa từng bởi vì linh căn cản trở tu vi ? Chúng ta cùng nhau đi vào tu chân giới mấy người, không đồng nhất thẳng là tu vi của ngươi dẫn đầu với ta nhóm ở phía trước? Bất quá, tỷ tỷ ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ chăm chỉ tu luyện . Cố gắng vượt qua của ngươi bộ pháp. Đến lúc đó, chúng ta hai tỷ muội cùng nhau Kết Đan, cùng nhau Kết Anh, cùng nhau độ kiếp thành tiên..."
Linh Nhi nắm chặt Tô Tử Mi tay, khóe miệng loan loan. Trong mắt lóe trong suốt, đại lực gật đầu nói: "Muội muội nói rất đúng! Chúng ta cùng nhau làm một đôi thần tiên hoa tỷ muội!"
"Thần tiên hoa tỷ muội?" Tô Tử Mi cảm thấy cái từ này rất mới mẻ, bất quá cũng rất hình tượng , liền gật gật đầu, xì một tiếng nở nụ cười.
"Ngươi rốt cuộc có cho hay không? ! !" Một cái phẫn nộ thanh âm, đánh gãy tỷ muội gian dịu dàng. Hai tỷ muội theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy kia Ngân áo dài thiếu niên đôi mắt trợn tròn, lông mi dựng thẳng lên, đẹp mặt miệng không hờn giận mân thành một cái tuyến.
Ngao hiên trong lòng cái kia khí nha! Ở trong nhà hắn là ít nhất đứa nhỏ. Lão phụ lão mẫu đối hắn ngoan ngoãn phục tùng, ca ca các tỷ tỷ đối hắn sủng ái có thêm, cái gì thứ tốt đều là trước tăng cường hắn chọn lựa. Theo lý mà nói, nhà bọn họ như vậy tình huống, cái gì sơn trân hải vị, món ăn quý và lạ mỹ soạn chưa ăn qua, hắn làm sao có thể bởi vì một viên nho nhỏ đan hoàn. Mà đi làm ra truy thưởng một cái thấp hơn yêu thú chuyện? Nếu là bị các vị ca ca tỷ tỷ đã biết, nhất định sẽ giễu cợt hắn .
Bất quá, kia yêu thú trong tay rốt cuộc là cái gì đan hoàn, cư nhiên là hắn chưa bao giờ nhấm nháp trôi qua mỹ vị, đến bây giờ kia không cách nào hình dung hương vị, còn tại hắn nhũ đầu thượng nhảy lên. Ăn ngon, ăn quá ngon ! Hắn hôm nay dù sao là đánh bạc mặt đi, nhất định phải đem tên kia trong tay bình ngọc cướp được tay. Dù sao nơi này lại không có người nhận thức hắn!
Không phải một cái biến hóa yêu thú sao? Trên đất bằng yêu thú, dám đến hắn địa bàn đến, còn giết hắn rồi gia một cái chó giữ nhà, làm cho nó bồi thường một lọ mỹ vị đan hoàn tính cái gì, muốn nó mạng chó, hắn Ngao hiên lý do cũng là sung túc .
"Ta lại cuối cùng hỏi ngươi một câu —— bình ngọc giao không giao ra đến?" Ngao hiên cố ý phóng xuất ra uy áp đến, bức kia chỉ bát cấp yêu thú đi vào khuôn khổ.
Dư hoài lỗ nhất thời lãnh mồ hôi nhỏ giọt. Long uy! Thật thật chính chính, thật sự long uy! ! Lại nhìn thiếu niên đỉnh đầu hai màu bạc giác, thật là đáng chết! Hắn làm sao có thể đem kia hai cái sừng, xem thành là sừng hươu? Này rõ ràng là Long giác nha! Này mờ mịt Đông hải phía trên, là các loại thuỷ vực yêu thú chỗ vui chơi, cũng là dựng dục long tộc nôi nha!
Trời ạ! Hắn như thế nào gặp phải này tiểu tổ tông ? Hiện tại dâng thú nguyên đan, này tiểu tổ tông có thể hay không tha hắn một cái mạng nhỏ? Trong cơ thể mình kia khỏa Long đan, đối phương có thể hay không cảm thấy được? Có thể hay không bắt nó thu hồi đi?
Ngao hiên gặp dư hoài lỗ tuy rằng sắc mặt tái nhợt, lại ngây ngốc đứng, không đề cập tới dâng bình ngọc chuyện, nhịn không được giận tím mặt đứng lên. Hảo một cái đòi tiền không muốn sống yêu thú, cư nhiên như vậy không thức thời, bản thái tử không phát uy, ngươi cho ta là rắn nước nha!
Ngao hiên hướng tới một bên xem náo nhiệt Linh Nhi bọn họ trừng mắt liếc, quát: "Mấy người kia loại, tốc tốc lui về phía sau trăm trượng! Nếu là lan đến gần các ngươi, đừng trách bản thái tử không nhắc nhở các ngươi!"
Nói xong, hắn vươn người mà đứng, trên mặt không giận không hỉ, Ngân áo dài không gió tự động, quanh mình chậm rãi dâng lên một loại làm người ta kính sợ hơi thở. Linh Nhi có chút kinh ngạc nhìn biến hóa của hắn, nhưng không có vì trên người hắn phát ra uy nghi sở ảnh hưởng.
Nhưng là, dư hoài lỗ đã có thể thảm , trên mặt mật mật mồ hôi, hình thành một mảnh dài hẹp dòng suối nhỏ, theo trên mặt của hắn trơn rơi xuống. Loại này thuần khiết Long tức, làm cho trong cơ thể hắn Long đan thần phục, hắn này kí chủ cũng có một loại muốn phủ phục tại (ở) hắn dưới chân cảm giác... Trời ạ! Hắn hiện tại dâng ra thú nguyên đan, này Long thái tử, có thể hay không tha cái mạng nhỏ của hắn?
Linh Nhi cũng nhìn ra Dư đại thúc khác thường. Mới vừa rồi tại kia chỉ bát cấp yêu thú thứ vĩ ngư : đuôi cá trước mặt, dư hoài lỗ nhưng là bình tĩnh vô cùng, hai người trên thực lực cũng tám lạng nửa cân, như thế nào tại (ở) thiếu niên này trước mặt, còn chưa từng giao thủ, liền nhát gan ?
Cảm thấy ra không ổn nàng, vừa định nói vì dư hoài lỗ giải vây, liền nghe được không trung truyền đến một cái xa xưa trong trẻo nhưng lạnh lùng mà lại thanh âm uy nghiêm: "Bát thái tử, ngươi lại cõng Ngao quảng chuồn ra long cung gây chuyện ?" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm mười chương Thanh Hoa chống lại ma tôn
Cảm tạ phi linh đánh thưởng, Bích Vân cười phấn hồng cùng với du Tiểu Khai đánh giá phiếu...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bát thái tử Ngao hiên gặp có người kêu phá lai lịch của hắn, khẩu khí thượng còn giống như cùng chính mình long vương cha một cái bối phận chúng phu tranh tiên. Nhất thời, thu liễm dáng vẻ bệ vệ, theo bản năng rụt lui cổ. Ngao hiên làm Đông hải long vương con nhỏ nhất, tập ngàn vạn sủng ái cho một thân. Vô luận là lão Long vương thê thiếp ái phi, còn là ca ca của hắn các tỷ tỷ, đều đem này ít nhất Long thái tử, làm bảo bối dường như đang cầm hàm chứa, dưỡng thành hắn kiêu căng ngạo mạn, vô pháp vô thiên tính cách.
Không sợ trời không sợ đất hắn, chỉ duy nhất thấy hắn long vương cha, giống như chuột thấy miêu dường như. Nguyên nhân đâu, tự nhiên là cha của hắn thấy hắn bị sủng được không giống dạng , quyết định cải tạo hắn. Vì thế, cứng rắn bắt hắn tính tình, cho hắn an bài rất nhiều công khóa, nếu là không xong thành, đại bổng chính sách chờ hắn đâu. Mông mở vài lần hoa hậu, tiểu Ngao hiên thành thật . Bất quá, cũng tại (ở) cha của hắn không coi vào đâu thời điểm, trang giả vờ giả vịt mà thôi. Những người khác trước mặt, vẫn như cũ làm theo ý mình.
Đúng là mẫu phi cùng ca ca các tỷ tỷ ngoan ngoãn phục tùng, khiến cho hắn quan niệm lý, hắn xem trung gì đó, nên ngoan ngoãn đưa đến trong tay hắn. Dư hoài lỗ chần chờ cùng phản kháng, xúc động hắn nghịch lân, cho nên mới sẽ giận tím mặt, tưởng muốn cấp đối phương nhất cái giáo huấn.
Tuy rằng Ngao hiên chính là một cái vị thành niên thời kỳ trưởng thành con rắn, dù sao thuộc loại thuần khiết long tộc. Mà dư hoài lỗ hoàn toàn lại là long tộc quản hạt ở dưới giao long bộ tộc, trong cơ thể mới bảo tồn một viên Long đan. Đối với hắn thích phóng đi ra long uy, tự nhiên phát ra từ nội tâm kính sợ. Cũng chính là hắn, nếu như thay đổi hắn gì một vị ca ca tỷ tỷ. Nói không chừng dư hoài lỗ đã sớm ngũ thể đầu địa quỳ rạp trên mặt đất .
Ngao hiên không có thể đem hương vị ngọt ngào ngon miệng, làm hắn xỉ giáp sinh hương thú nguyên đan, lòng có không cam lòng. Quật cường ngẩng đầu đến, theo thanh âm nhìn lại. Một vị sống mái đừng biện, tuấn mỹ không luân thanh y nam tử, bước tường vân đứng trên không trung, đạm mạc nhìn hắn.
"Thanh... Thanh Hoa đại..." Ngao hiên dáng vẻ bệ vệ. Đang nhìn đến tuấn mỹ nam tử sau, hoàn toàn biết xuống. Này tam giới trung, hắn sợ nhất , làm chúc hắn cái kia thường xuyên đánh hắn mông cha. Thứ hai sợ , chính là trước mắt vị này ánh mắt có thể đem người đông lạnh thành bắc cực băng sơn Thanh Hoa đại đế .
Này Thanh Hoa đại đế là cha của hắn tại (ở) thiên đình số lượng không nhiều lắm bằng hữu một trong, tại (ở) hắn hơn ba trăm tuổi thời điểm, long vương cha lên trời đình báo cáo công tác thời điểm. Hắn cứng rắn quấn quít lấy đi theo. Kim Loan điện, hắn tự nhiên là vào không được . Đối cái gì cũng tò mò hắn, tại (ở) thiên giới giống như lưu bà ngoại vào lộng lẫy viên dường như, một đường tán thưởng, một đường đi bộ. Không biết như thế nào . Cư nhiên dạo đến Thanh Hoa đại đế cung điện, nơi đó ngọc thụ quỳnh hoa, đẹp không sao tả xiết. Trong cung điện ngoại mỗi một loại tiên thụ tiên hoa, trưng bày bài trí, đều là Thanh Hoa đại đế thân lực thân vì, tâm huyết đúc mà thành .
Long tộc một ngàn tuổi mới đi vào trưởng thành kỳ, khi đó tiểu Ngao hiên bất quá tương đương với nhân loại hai ba tuổi đứa nhỏ, hơn nữa hắn bị nuông chiều được vô pháp vô thiên, bướng bỉnh thật sự. Chơi đùa thời điểm. Không nghĩ qua là đem Thanh Hoa đại đế âu yếm nhất ngọc thụ cấp bẻ gẫy .
Này ngọc thụ sở dĩ xưng là ngọc thụ, là vì chỉnh cây coi như tối tinh khiết thủy tinh loại chim trả tạo hình mà thành , ánh mặt trời xuyên thấu qua đi, trên mặt đất cư nhiên không có chút nào bóng dáng. Nhất là này ngọc thụ khó nhất nuôi sống, toàn bộ thiên giới cũng chỉ ba lượng khỏa mà thôi. Hơn nữa nó sinh trưởng cực kỳ thong thả, Thanh Hoa đại đế tý làm gần vạn năm. Mới dài quá một cái cao hơn người.
Ngọc thụ, là không thể có tí xíu tổn thương , cho dù là huých móng tay cái lớn nhỏ miệng vết thương, chỉnh gốc cây thụ cũng sẽ héo rũ mà chết, huống chi bẻ gẫy một cây thân cây?
Này ngọc thụ, tiểu Ngao hiên vẫn là theo phụ vương trong miệng nghe nói qua , đối với như thế trân quý thần kỳ ngọc thụ, tiểu Ngao hiên đã sớm tưởng tận mắt vừa thấy chúng phu tranh tiên. Cho nên mới sẽ biết rất rõ ràng "Thanh Hoa cung" là thanh đế chỗ ở, còn vụng trộm lưu tiến vào, vì nhất đổ ngọc thụ phong thái. Hắn làm sao nghĩ đến, ngọc thụ như vậy yếu ớt, hắn bất quá nhẹ nhàng chạm vào một chút... Được rồi, là cái đuôi không cẩn thận quét một chút, liền như vậy cắt thành hai đoạn rồi đó?
Tự biết chọc họa, rón ra rón rén tưởng muốn lui ra tới tiểu Ngao hiên, uốn éo đầu đánh vào người khác trên người. Bị bắn ngược đặt mông ngồi dưới đất tiểu Ngao hiên, hầm hừ ngẩng đầu đến, chuẩn bị cấp đối phương một cái hung ác biểu tình thì lại bị đối phương lãnh được có thể đông chết người ánh mắt dọa ở.
Đó là một đôi cỡ nào ánh mắt lạnh như băng a, nhất là kia ánh mắt đang nhìn đến bởi vì thân cây bẻ gẫy, mà rất nhanh héo rũ, chỉ còn lại có khô héo chi làm nằm trên mặt đất ngọc thụ. Ngao hiên nhất thời cảm giác được, toàn bộ Thanh Hoa điện đều biến thành vết nứt, chính mình giống như đưa thân vào vạn năm băng sơn bên trong, tứ chi ngũ giác đều bị đóng băng thành pho tượng, không thể nhúc nhích, cũng không thể hô hấp.
"Thanh đế bớt giận, tiểu nhi không trạng, làm hỏng rồi Thanh Hoa điện trấn điếm chi bảo, mặc dù muôn lần chết khó từ này cữu. Bất quá, việc đã đến nước này, vọng thanh đế xem tại (ở) lão Long mặt mũi thượng, bỏ qua cho tiểu nhi mạng nhỏ đi!" Đúng lúc tới rồi Đông hải lão Long vương, lại là thở dài, lại là chịu tội, cuối cùng còn bồi thượng long cung chí bảo —— cửu màu ảo ảnh san hô, mới cứu cái mạng nhỏ của hắn.
Tuy rằng sự tình đã qua hơn năm trăm năm, Thanh Hoa đại đế kia lãnh đến cốt tủy ánh mắt, lại tại (ở) hắn còn nhỏ trong lòng, để lại khó có thể ma diệt bóng ma. Cho nên, Thanh Hoa đại đế thành hắn duy nhị hắn sợ hãi người. Cho nên, rồi đột nhiên gian thấy được Thanh Hoa, hắn nói chuyện đều lắp bắp đứng lên.
"Ngao hiên hiền chất, ngươi ở chỗ này làm khó dễ vài cái phàm nhân, sẽ không sợ ngươi phụ vương đã biết, của ngươi mông nở hoa sao?" Thanh Hoa đại đế vì xuất hiện trước, liền cảm thấy được Linh Nhi hơi thở. Hắn không nghĩ ở trước mặt mọi người bại lộ thân phận của mình, thản nhiên đánh gãy Ngao hiên trong lời nói.
Ngao hiên thu được hắn ánh mắt ám chỉ, việc sửa lời nói: "Thanh Hoa đại... Đại thúc, Hiên nhi không có làm khó dễ nhân loại, chẳng qua hoàn thành phụ vương công khóa sau, có chút bực mình, đi ra hít thở không khí... Hắc hắc... Hít thở không khí! Không tin ngài hỏi cái này vài cái phàm nhân, ta cũng vậy vừa mới xuất hiện, ngài lão nhân gia đã tới rồi."
Gặp Thanh Hoa ánh mắt, dừng lại tại kia vị kiếm tiên môn đệ tử thi thể thượng, việc giải thích: "Người nọ nhưng không phải ta giết, là bọn hắn gặp bát cấp yêu thú, không cẩn thận bị yêu thú bị thương tánh mạng. Không có quan hệ gì với ta... Uy, các ngươi nhưng thật ra lời nói nói nha! Người kia tử, hiểu rõ xác thực xác thực không có quan hệ gì với ta đi?"
Linh Nhi thấy hắn nóng lòng phiết thanh, vẻ mặt hổn hển bộ dáng, cảm thấy rất thú vị, dù sao còn là một đứa nhỏ đâu. Nàng trong suốt về phía trước từng bước, hướng tới Thanh Hoa tràn ra khuôn mặt tươi cười, nói : "Thanh Hoa đạo huynh, giấu linh cốc từ biệt, đã muốn mấy năm. Thanh Hoa đạo huynh biệt lai vô dạng không?"
Nhìn Linh Nhi dùng khách khí biểu tình, nói xong khách sáo trong lời nói, Thanh Hoa trong lòng không khỏi có chua xót nảy lên đến. Nàng, không nhớ rõ hắn ! Nếu như có thể lựa chọn trong lời nói, hắn tình nguyện chính mình bị nàng trêu cợt, bị nàng khi dễ, bị nàng nô dịch, cũng không muốn đã gặp nàng đợi hắn, giống đối một cái người xa lạ giống nhau.
"A... Nguyên lai các ngươi cùng Thanh Hoa đại... Thúc nhận thức a. Ha ha... Kia thật sự là đại thủy trôi long vương miếu —— người một nhà không biết người một nhà thế nào! Ha ha ha, hiểu lầm, một hồi hiểu lầm!" Giỏi về sát ngôn quan sắc Ngao hiên, gặp Thanh Hoa nhìn về phía nhân loại tiểu cô nương trong ánh mắt, hàn băng dần dần hòa tan, nảy lên một cỗ ấm áp, trong lòng âm thầm kinh ngạc đồng thời, việc đánh ha ha, kỳ vọng có thể đem sự tình viên đi qua.
Nếu như bị cha của hắn biết, hắn lợi dụng thông khí thời gian đi ra, đả kiếp Thanh Hoa đại đế bằng hữu, cho dù không bóc da hắn, cũng sẽ đem hắn cấm chừng tại (ở) long cung nội, trong vài năm đừng nghĩ ra được thấu khẩu khí . Nữ Oa thần miếu sắp hiện thế, hắn còn muốn vụng trộm lưu đi vào thấu vô giúp vui đâu!
Linh Nhi hướng hắn hé miệng cười, tuy rằng so ra kém cha của hắn này ái phi phong tình vạn chủng, lại như một trận thanh thấu gió, thổi tán đầu hạ khô nóng, mà ngay cả phụ cận nước biển, cũng trở nên trong suốt xanh thẳm đứng lên.
Di? Nhân loại tiểu cô nương như thế nào cho hắn một loại quen thuộc , tưởng muốn thân cận cảm giác?
Thanh Hoa rũ xuống nồng đậm lông mi, nhưng vẫn theo lông mi khe hở trung chú ý Linh Nhi nhất nhăn mày cười. Tại (ở) Linh Nhi đối Ngao hiên sáng sủa cười thời điểm, hắn hận không thể chính mình đó là kia làm cho nàng thản nhiên đối tượng, trong lòng nhưng lại đối Ngao hiên sinh ra lòng ganh tỵ.
Đang ở rối rắm tại (ở) chính mình phức tạp cảm xúc trung Thanh Hoa, khóe mắt đột nhiên thoáng nhìn một cái làm hắn khắc cốt khó quên thân ảnh, chính nhẹ nhàng lén lút hướng đám người ngoại lui bước. Mi phong nhất ninh, quanh mình không khí bỗng nhiên giảm xuống đến dưới 0 hai ba mươi độ.
Mọi người không hẹn mà cùng rùng mình một cái. Ngao hiên giống nhau về tới ba trăm tuổi năm ấy, cái kia làm hắn khắc cốt minh tâm, suốt đời khó quên sáng sớm...
"Quỳ Hú! Nhìn thấy lão bằng hữu, không lên tiếng kêu gọi sao? Như vậy lén lút bất chiến trở ra, cũng không phải là phong cách của ngươi nha!" Không nghĩ tới thoạt nhìn đạm mạc trong trẻo nhưng lạnh lùng Thanh Hoa, nói lên nói đến còn rất thứ người . Bất quá làm cho Linh Nhi may mắn là, bận tâm đến bên người phàm nhân phần đông, Thanh Hoa vẫn chưa kêu phá tiểu hắc chân chính thân phận, mà là xưng hô hắn chân thật tính danh.
Quỳ Hú? Ân... Là một không sai tên, so với tiểu hắc tốt hơn một chút như thế điểm. (tùy tiện một cái tên, cũng so với tiểu hắc dễ nghe, được chứ? )
Kiếm tiên môn chúng tầm mắt của người tại (ở) tiểu hắc —— cũng là Quỳ Hú, cùng Thanh Hoa trong lúc đó qua lại băn khoăn . Tiểu hắc cứu Linh Nhi kia nhất chiêu uy lực, đã muốn thật sâu khắc ở mọi người trong đầu. Mà vị áo xanh phiêu phiêu, tuấn mỹ dị thường nam tử, lại là long cung thái tử đều kiêng kị người. Theo tên là Thanh Hoa nam tử vừa mới nói chuyện khẩu khí, hai người trong lúc đó giống như có cái gì kẻ thù truyền kiếp dường như. Nếu như hai người giao thủ trong lời nói, mặc kệ ai thắng ai thua, đều rất đáng giá vừa thấy đi?
Kiếm tiên môn mọi người, tính cả dư chấn hoàn dư hoài lỗ, tại (ở) Đông hải trên không, lén lút nhượng xuất một mảnh chỗ trống đến, tĩnh hậu này phiến yên lặng sau bão tố.
Linh Nhi không lùi mà tiến tới, tiến lên khóa từng bước, chắn Thanh Hoa cùng tiểu hắc trong lúc đó, híp mắt cũng không mang gì ý cười nói: "Thanh Hoa đạo huynh, mặc kệ ngươi cùng tiểu hắc trước kia có cái gì quá tiết, cũng không thể lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn. Có mắt , đều có thể nhìn ra tiểu hắc bất quá nhất linh hồn thể mà thôi, ngươi lúc này đối phó hắn, chẳng phải là thắng chi không võ? Nói ra bằng bạch làm cho người chê cười!"
Tuy rằng chính là ngắn ngủn thoáng nhìn, Linh Nhi đã muốn nhận thấy được tiểu hắc khí thế, tại đây vị kêu Thanh Hoa đạo huynh sau khi xuất hiện, liền yếu xuống, tựa hồ cố ý tránh né đối phương. Nàng tuy rằng đoán không ra này áo xanh tuấn nam thân phận thật sự, có thể làm cho ma tôn kiêng kị , khẳng định cùng thượng giới thoát không khỏi liên quan. Bởi vậy, mới sử xuất phép khích tướng, hy vọng có thể tha nhất tha.
Linh Nhi đoán không sai, nếu như Quỳ Hú hồn thể quy nhất, đừng nói là một cái Thanh Hoa đại đế, đó là lục ngự thượng thần tất cả trong lời nói, hắn cũng không sợ. Chính là, hắn trước mắt linh hồn thể, không thể đưa hắn thân mình pháp lực thi triển ra 1%, đừng nói là Thanh Hoa đại đế , chính là tu hành cùng Ngũ lão, hắn cũng không dám dễ dàng nghênh chiến. Đó cũng là hắn vẫn tránh ở Linh Nhi không gian trung tu dưỡng nhất đại nguyên nhân. (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm mười một chương cùng tử đồng hành
Cảm tạ lookmoon đưa phấn hồng phiếu phiếu...
Hào nhất cổ họng —— mệt mỏi quá, ta mệt mỏi quá! Sau đó sửa chữa giáo án cùng khóa kiện đi...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đầy trời tàn hà, đem Đông hải mặt biển nhuộm thành một mảnh màu đỏ. Lấy tàn hà vì bối cảnh, tối sầm nhất thanh, hai cái các cụ thiên thu, lại đồng dạng tuấn mỹ đến chọn không đến một tia tỳ vết nào mỹ nam, trung gian gắp một vị bị mặt trời chiều nhiễm đỏ một bộ áo trắng linh động cô gái. Trong thiên địa, giống nhau bị trừu thành trạng thái chân không, ba người chung quanh tràn ngập hết sức căng thẳng khẩn trương không khí.
Thanh Hoa cùng Quỳ Hú trên người tản mát ra cường đại khí tràng, đem kiếm tiên môn mọi người cùng cùng Linh Nhi đồng hành hai người khác, trở lại tại (ở) hơn mười trượng ở ngoài. Mà ngay cả Kim Đan kỳ cao thủ, tại (ở) hai người hình thành áp khí hạ cũng có loại khó có thể hô hấp phụ trọng cảm. Mà đứng ở trong hai người gian, gần Trúc Cơ Kỳ Linh Nhi, không chút nào không có cảm giác.
Nàng lúc này toàn bộ lực chú ý, đều đặt ở Thanh Hoa trên người. Trong đầu chỉ có một ý niệm trong đầu: Quyết không thể làm cho này thoạt nhìn có lai lịch lớn tên, thương tổn được tiểu hắc mảy may.
Ở này một mảnh khẩn trương bên trong, bát thái tử Ngao hiên cảm thấy hữu cơ nhưng thừa dịp, liền vô thanh vô tức tới gần dư hoài lỗ, ánh mắt gắt gao nhìn thẳng trong tay hắn bình ngọc. Mà lúc này dư hoài lỗ, lại vẻ mặt lo lắng chú ý tràng gian ba người động thái. Hắn cùng cha của hắn, tại (ở) Linh Nhi trên người ký cho rất lớn hy vọng, tiến vào Nữ Oa thần miếu, thu thập xanh thẫm hoa trọng trách đều tại kia cái bị vây nguy hiểm hoàn cảnh cô gái trên người. Nếu là nàng bất hạnh bị thương, hoặc là kia gì , có thể tiến vào Nữ Oa thần miếu người hay là có chi, bất quá hắn có không dựa vào đi lên, thật đúng là không nắm chắc.
Ngay tại hắn hạng nặng tâm thân đều đầu chú đến Linh Nhi trên người thời điểm, hoàn toàn không có chú ý tới cố ý che dấu chính mình hành tích Ngao hiên. Ở trong lòng hắn, Ngao hiên có lẽ bất hảo một ít, dù sao cũng là thuần khiết long tộc, tượng trưng cho cao quý cùng tôn nghiêm, làm sao có thể làm ra lên không được mặt bàn chuyện đâu?
Bất ngờ không phòng ngự hạ, dư hoài lỗ chỉ cảm thấy một cái màu bạc thân ảnh chợt lóe mà qua, cùng lúc đó trong tay hắn không còn. Kinh hãi dưới. Cúi đầu vừa thấy. Trong tay mình rỗng tuếch, bình ngọc không thấy !
Hắn vội vàng ngẩng đầu tìm kiếm Ngao hiên thân ảnh, quả nhiên, tên kia đang ở hắn cách đó không xa, vẻ mặt đắc ý hướng mình làm mặt quỷ, trong tay cầm đúng là hắn chứa thú nguyên đan bình ngọc. Mỗi bình đan dược. Linh Nhi đều là thống nhất trang hai mươi khỏa. Trừ hắn ra chữa thương ăn vào kia khỏa, cùng với bị Ngao hiên cướp đi một viên, trong bình ngọc còn còn lại suốt mười tám khỏa thú nguyên đan.
Dư hoài lỗ miễn bàn đa tâm đau ! Tuy rằng nói, hắn Càn Khôn trong túi còn có tam bình. Nhưng là này thú nguyên đan thật sự là đến từ không dễ, toàn bộ tu chân giới nói không chừng cũng Linh Nhi sẽ luyện chế loại đan dược này. Mười tám khỏa thú nguyên đan, đủ để đem một cái tứ cấp yêu thú, tăng lên tới lục cấp thậm chí thất cấp cảnh giới, mặc dù là bát cấp yêu thú, cũng rất có bổ ích.
Biết rất rõ ràng chính mình không phải Ngao hiên đối thủ, nhưng là hắn vẫn như cũ không cam lòng đem kia mười tám khỏa thú nguyên đan chắp tay cho người. Vì thế. Hắn quát lên một tiếng lớn, hướng tới Ngao hiên phương hướng mãnh liệt lủi đi qua, duỗi thẳng tay phải, mau giống như lưu tinh giống như chộp tới bát thái tử trong tay bình ngọc.
Thật vất vả tới tay mỹ vị đồ ăn vặt, Ngao hiên tự nhiên sẽ không vẫn không nhúc nhích đứng ở đàng kia chờ hắn lấy về. Dư hoài lỗ động tác mau, Ngao hiên động tác nhanh hơn!
Dư hoài lỗ rõ ràng cảm giác được tay của mình đã muốn chạm được , kia thanh quang oánh nhiên bình ngọc, trong lòng vui sướng vừa mới hiện lên, lại phát hiện đây chẳng qua là đối phương lưu lại hư ảnh. Mà Ngao hiên sớm bay đến phía sau hắn ba trượng chỗ. Tay phải ngón trỏ cùng ngón cái gian nắm bắt một viên thanh sâu kín đan hoàn, cười dài hướng hắn lựa chọn mi.
Dư hoài lỗ giận không kềm được, đó là hắn tăng lên tu vi toàn bộ trông cậy vào, phải biết rằng bát cấp yêu thú trưởng thành, có thể dùng "Tiến thêm" để hình dung, thường thường mấy trăm năm vùi đầu khổ tu, đều so ra kém này một viên đan hoàn hiệu lực.
Nhìn Ngao hiên cố ý khiêu khích nhìn mình lom lom, chậm rì đem vật cầm trong tay thú nguyên đan bỏ vào trong miệng, cũng làm ra vẻ mặt hưởng thụ biểu tình. Lý trí của hắn chi huyền hoàn toàn đứt đoạn. Trong lòng cuồng nộ, theo kinh đào hãi lãng giống như trào ra pháp thuật. Hướng tới Ngao hiên rơi mà ra.
"Dựa vào! Ngươi còn thật sự ! Không phải mấy khỏa mùi vị không tệ đồ ăn vặt thôi, về phần theo ta liều mạng sao? Tiểu tử, lấy ngươi trước mắt tu vi, lại tu luyện năm trăm năm, cũng mơ tưởng thương ta mảy may!" Thú nguyên đan cửa vào tức hóa, cái loại này làm hắn muốn ngừng mà không được hương vị, tràn ngập tại (ở) miệng của hắn lưỡi trong lúc đó. Ngao hiên tại (ở) nhấm nháp mỹ vị đan hoàn đồng thời, vẫn không quên biên thoải mái mà né tránh dư hoài lỗ thế công, biên lấy nói kích thích đối phương.
Ngay tại hai người, một cái như đẩu ngưu giống như khí hướng ngưu đấu, một cái giống như đẩu ngưu sĩ giống như khiêu khích trêu đùa chính mình con mồi là lúc, cách đó không xa giống nhau dừng lại một vạn năm dường như ba người, rốt cục có động tĩnh.
Thanh Hoa thật sâu hít một hơi, băng cứng giống như lạnh lùng trong đôi mắt, đã tràn ngập đau xót: "Linh Nhi, ngươi thật sự muốn giữ gìn hắn?"
Thanh Hoa trong giọng nói, tuy rằng khuy không đến một tia cảm xúc, nhưng là trong tim của hắn lại quật khởi kinh đào hãi lãng, mỗi một cái lỗ chân lông đều ở kêu gào —— vì sao? Vì sao! Chính là hắn vạn năm trước làm hại ngươi hồn phi phách tán, chuyển thế sau lại bị nhiều như vậy khổ, chẳng những bị cha mẹ tỷ muội coi thường khi nhục, còn muốn thừa nhận ngũ linh căn phế sài cười nhạo cùng bạch nhãn. Này tất cả đều Quỳ Hú làm hại! Mà chuyển thế sau ngươi, lại như cũ đối hắn mọi cách giữ gìn, đây rốt cuộc là vì sao! ?
Linh Nhi đương nhiên không cho là như vậy, nàng ở trong lòng hướng tới Thanh Hoa trở mình một cái xem thường —— ta không giữ gìn tiểu hắc, chẳng lẽ sẽ giữ gìn ngươi này không đã gặp mặt vài lần tên? Tiểu hắc cùng ta nhưng là lão giao tình , còn đã cứu mạng của nàng đâu.
Bất quá... Nếu kia chỉ tiểu Ngân Long đối người này như vậy kiêng kị, chính mình cùng tiểu hắc cộng lại cũng chưa chắc là đối thủ của hắn. Xem ra, chỉ có dùng trí không thể chống chọi .
Linh Nhi mắt to nhanh như chớp vừa chuyển, nở rộ ra bản thân tối mê hoặc người khuôn mặt tươi cười: "Thanh Hoa đại ca, giống ngài như vậy có thân phận, có thực lực, có câu đức người, tự nhiên sẽ không làm ra lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn đê tiện hạ lưu chuyện, đúng không? Ta không biết, ngươi cùng tiểu hắc có cái gì thù hận, bất quá hắn lúc này trạng thái, ngươi cho dù đả bại hắn cũng thắng chi không võ. Truyền ra đi, chỉ sợ ngài thanh danh bị hao tổn. Giống ngài như vậy phong tư bất phàm tiên nhân, tự nhiên sẽ không hướng trên người mình hắt nước bẩn , đúng không?"
Gặp Thanh Hoa dùng ánh mắt yên lặng đang nhìn mình, bất vi sở động, Linh Nhi không ngừng cố gắng: "Thanh Hoa đại ca, người xem, tiểu hắc hắn cùng ta có ân cứu mạng, ta cũng không phải vong ân phụ nghĩa đồ đệ, tự nhiên sẽ không trơ mắt nhìn mình ân nhân cứu mạng gặp phải hiểm cảnh. Ta tu vi thấp kém, lại không sợ chết vong, cứu không được hắn, ta có thể cùng hắn cùng chịu chết!"
Thanh Hoa ánh mắt trở nên sâu thẳm, đôi mắt ở chỗ sâu trong kia đau thấu xương tủy đau xót, nhìn xem Linh Nhi sửng sốt. Hắn khinh không thể lại khinh thanh âm, giống nhau tại (ở) lầm bầm lầu bầu: "Cho dù trải qua hai thế, ngươi vẫn như cũ nguyện ý vì hắn mà chết?"
Linh Nhi vẫn là thật quý trọng cái mạng nhỏ của mình , nàng gặp Thanh Hoa cảm xúc có điều dao động, tuy rằng nàng không nắm chắc kia rốt cuộc là tốt dao động, vẫn là không xong , tên đã trên dây, nàng không thể không tiếp tục kiên trì nói : "Thanh Hoa đại ca, ngài có thể hay không cấp tiểu muội cái mặt mũi, nhiều cấp tiểu hắc nửa năm thời gian. Chỉ nửa năm! Nửa năm sau, ngươi muốn đánh muốn giết, ta không hề nhúng tay. Ngài thấy có được không?"
Nếu như có thể đủ thuận lợi tiến vào tiên đảo, tìm được Nữ Oa thần miếu trong lời nói, nửa năm thời gian cũng đủ bọn họ thu thập tề luyện chế dung linh đan linh dược, chế thuốc thành công, lại đi ma điện tìm về tiểu hắc thân thể, linh thể quy nhất. Đến lúc đó, cho dù không nắm chắc thắng được này chỉ không biết nói cái gì thần tiên tên, toàn thân trở ra hẳn là không thành vấn đề.
Linh Nhi lòng dạ hẹp hòi không ngừng vận chuyển thời điểm, bị nàng hộ ở sau người tiểu hắc —— Quỳ Hú, nhưng trong lòng nhu thành nhất uông xuân thủy. Tuy rằng còn chưa từng tìm về trí nhớ của kiếp trước, Linh Nhi tiềm thức trung đối hắn vẫn là giữ gìn . Giống nhau lại nhớ tới vạn năm trước cái kia hoàng hôn, Linh Nhi cũng là như thế này, đem tu vi thấp hắn giữ gìn được cẩn thận, tại (ở) cường đại ích thiên chân thần trước mặt, vẫn như cũ không lùi lui...
Vì sao, hắn như vậy vô dụng? Luôn làm cho cái kia nhỏ gầy bả vai, vì hắn kháng hạ sở hữu nguy hiểm? Thượng một đời, là vì hắn tu vi thấp mà ngăn cản không được thảm hoạ gây thành, cả đời này, chẳng sợ hợp lại cái hồn phi phách tán, hắn cũng sẽ không trơ mắt nhìn nàng ở trước mặt mình hóa thành khói nhẹ, tiêu tán cho trong thiên địa. Hắn là nam nhân, hắn là nam nhân của nàng, hắn muốn khơi mào nam nhân trách nhiệm!
Quỳ Hú động , hắn chậm rãi phiêu tới Linh Nhi thân bạn, dùng hành động của chính mình chứng minh, hắn cùng với nàng cùng tiến thối, cùng sinh tử! Đáng tiếc hắn trước mắt còn là linh hồn thể, không thể dắt của nàng tay, cho nàng duy trì, cho nàng dũng khí.
Nhìn trước mặt hai người tương đối mà thị hai mắt, Thanh Hoa cảm thấy tim của mình, giống nhau bị chủy thủ chọc phải hai cái lỗ thủng, cái loại này đau cho dù là hắn thăng tiên phía trước trải qua sở hữu đau khổ đều khó có thể bằng được ; cái loại này đau, là một loại đau triệt nội tâm, đau thấu xương tủy, xâm nhập linh hồn dày vò...
Đóng nhắm mắt con ngươi, dấu đi trong mắt đau xót, đối mặt Linh Nhi kia đối tràn ngập mong muốn hai mắt, phỏng chừng không vài người nhẫn tâm cự tuyệt của nàng yêu cầu. Kiếp trước nàng, chưa bao giờ sẽ dùng loại này tiểu cẩu cẩu thấy thịt xương đầu biểu tình, tội nghiệp xem người. Được rồi! Nửa năm, nếu nàng mở miệng , sẽ thấy cho hắn nửa năm thời gian, bất quá...
"Ta có thể lại cho hắn nửa năm thời gian, bất quá vì phòng ngừa người này tai họa nhân gian, này nửa năm trong lúc, hắn xuất hiện địa phương, phải có ta ở đây mới được." Cái kia yêu nàng sâu vô cùng lại hại nàng bỏ mình tên, đã muốn không còn là vạn năm trước hắn , hắn đã muốn đọa nhập ma đạo, trở thành Ma giới hoàng đế. Thanh Hoa làm sao có thể yên tâm như vậy hắn, làm bạn tại (ở) cạnh nàng? Chính mình đi theo, tên kia trở mình không ra cái gì đa dạng! Thanh Hoa làm ra như vậy quyết định.
Linh Nhi rũ mắt xuống mâu, tròng mắt tại (ở) lông mi hạ bay nhanh chuyển động . Cái gì? Người này muốn đi theo? Cùng liền cùng đi, nói không chừng còn có thể phái thượng công dụng đâu! Hơn nữa, muốn trốn hắn còn không dễ dàng, đến lúc đó sử dụng không gian che dấu thuật, thần tiên cũng thấy sát không đến của nàng tung tích!
Vì thế, hai người vỗ tay hoan nghênh vì thệ, đạt thành hiệp nghị. Tiểu hắc lạnh lùng nhìn Thanh Hoa liếc mắt một cái, không muốn cùng tiên giới người cùng lưu, liền hóa thành một luồng khói nhẹ, trở lại Linh Nhi trên đầu dưỡng hồn mộc trâm trung. Dù sao có thanh đế tên kia tại (ở), Linh Nhi cũng sẽ không có nguy hiểm gì.
Thanh đế nhìn thoáng qua Linh Nhi phát gian duy nhất trang sức —— dưỡng hồn mộc trâm, trong lòng lại nảy lên một cỗ phiền muộn. Nguyên lai nàng vì hắn, tìm đến hi hữu trân quý ngàn năm dưỡng hồn mộc săn sóc ân cần hồn phách. Nếu như, nàng có thể vì mình làm thượng chẳng sợ bé nhỏ không đáng kể một chuyện nhỏ, đó cũng là hạnh phúc đi... (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm mười hai chương lão Long vương giá lâm
Cảm tạ phi linh đánh thưởng, cám ơn mimi0513, shhzwblx đưa tặng phấn hồng phiếu.
Hôm nay công khai khóa hiệu quả cũng không tệ lắm, ta bị tiến cử tham gia huyện lý thi đấu khóa. Tuần sau còn muốn tại (ở) tây phiến ngũ giáo trao đổi trung nói tiếp nhất chương khóa, còn muốn việc một thời gian ngắn, buồn bực tử!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thấy mình kéo dài chiến thuật nổi lên tác dụng, Linh Nhi mừng thầm. Lúc này sắc trời đã muốn ám xuống, nước biển lui đi đẹp đẻ lam, bày biện ra mực sắc đến.
Linh Nhi nhìn thoáng qua trên bầu trời một đuổi một chạy, làm ầm ĩ được rất hăng hái hai người, đối Thanh Hoa sử liễu cá nhãn sắc, hướng tới hai người phương hướng nỗ bĩu môi, nói : "Đứa bé kia công nhiên cướp đoạt người khác gì đó, ngươi cũng không trông nom trông nom."
Thanh Hoa khóe mắt rút trừu, ngươi nha đầu kia cũng bất quá mười lăm mười sáu tuổi, cư nhiên trông nom Đông hải bát thái tử kêu "Đứa nhỏ", tên kia hơn tám trăm tuổi được không? Bất quá, nếu như ấn Linh Nhi kiếp trước tuổi mà nói, Ngao hiên điểm ấy tuổi tác thật đúng là không đủ xem .
"Bát thái tử, ngươi náo loạn đủ có hay không? Còn không đem đồ vật trả lại cho người ta, thật chờ ngươi phụ vương lấy roi trừu ngươi sao?" Thanh Hoa lãnh liệt thanh âm, nghe vào Ngao hiên trong tai, giống nhau một cỗ vạn năm băng chảy ra nhập huyết mạch, nhịn không được đánh cái rùng mình.
Hắn đem cuối cùng một viên thú nguyên đan ném vào trong miệng, ăn đi ăn đi nuốt xuống bụng, trở về chỗ cũ vô cùng xoạch vài cái miệng, trên không trung ngừng lại, đem rỗng tuếch bình ngọc hướng tới dư hoài lỗ nhưng tới, kêu lên: "Không phải ăn ngươi mấy khỏa kẹo thôi, làm sao nhỏ mọn như vậy, truy ta đuổi theo hơn nửa canh giờ, ngươi có mệt hay không nha... Ai u! Ai u! Ai đảm nhi như vậy phì? Dám nhéo ta bát thái tử lỗ tai? Tay không nghĩ muốn ?"
Nguyên lai, tại (ở) hắn xoa thắt lưng oán giận dư hoài lỗ keo kiệt thời điểm, một cái gân mạch đột ngột tay, ninh hắn lỗ tai, vòng vo hai vòng, ninh được hắn kỷ oa gọi bậy.
Dư hoài lỗ vẻ mặt cầu xin, đem vật cầm trong tay bình ngọc khẩu hướng xuống ngã đảo, phát hiện bên trong thú nguyên đan một viên cũng chưa lưu lại. Oán hận trừng mắt Ngao hiên. Trong lòng mắng : Ninh được hảo, đem hắn lỗ tai ninh xuống dưới đều chưa hết giận!
"Ai tay không nghĩ muốn ? Xú tiểu tử, lá gan tăng lên, cư nhiên dám uy hiếp ngươi lão tử ta? Xem ta không bóc của ngươi Long da, rút của ngươi Long cân!" Nghe được kia trung khí mười phần, tức giận tận trời thanh âm. Ngao hiên nhất thời ủ rũ xuống.
Đầu cúi , lông mi cúi , nếu như đầu trên đỉnh có một đôi mao nhung nhung lỗ tai trong lời nói, nhất định cũng là sụp đổ xuống . Tiểu tử kia làm ra một bộ ngoan cục cưng bộ dáng. Dùng kia đối thật manh rất được ánh mắt, tội nghiệp tranh thủ đồng tình: "Phụ vương, ngài công đạo công khóa, ta đã muốn thật còn thật sự thật nghiêm túc hoàn thành ... Không tin ngài hỏi quy Thừa tướng. Ngài không phải đáp ứng mẫu hậu, con hoàn thành công khóa sau, có thể tự do hoạt động một canh giờ sao?"
Ninh hắn lỗ tai , quả nhiên chính là Ngao hiên khắc tinh —— Đông hải lão Long vương. Từ có Ngao hiên. Hắn bị chính hắn một không không chịu thua kém con, tức giận đến râu lại trắng mấy căn, tiểu tử này từ sinh ra một khắc kia khởi, liền cho tới bây giờ không gọi hắn bớt lo qua!
Nghe vậy, lão Long vương râu vểnh vểnh lên, một đôi long nhãn trừng được giọt lưu viên, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Ta là đồng ý ngươi còn thật sự hoàn thành các hạng công khóa sau, có thể thả lỏng một canh giờ, cũng không nói cho ngươi đi ra gây!"
Ngao hiên lập tức phản bác nói : "Phụ vương. Oan uổng thế nào! Con chẳng qua tại (ở) long cung ngốc ngấy sai lệch, đi ra hít thở không khí, nào có gây..." Khóe mắt miết đến dư hoài lỗ vẻ mặt lên án biểu tình, cùng trong tay hắn rỗng tuếch bình ngọc, tim của hắn hư ánh mắt tả khán hữu khán, không dám chống lại lão Long vương ánh mắt, vốn đúng lý hợp tình thanh âm, cũng càng ngày càng nhỏ.
Lão Long vương nặng nề mà hừ một tiếng, chỉ vào dư hoài lỗ. Hướng tới tiểu nhi tử quát: "Không trêu chọc họa? Không trêu chọc họa cái kia tiểu giao long truy ngươi làm cái gì? Ngươi cái đường đường long tử. Cư nhiên bị cái lục địa cấp thấp tiểu giao long truy được trốn đông trốn tây, nói ra. Bảo ta này Trương lão mặt hướng chỗ nào các?"
Ngao hiên bĩu môi, nhỏ giọng lầu bầu : "Ta không phải đậu hắn ngoạn nhi thôi! Lấy hắn thấp kém pháp lực, ta động căn ngón tay cũng đem hắn này chỉ tiểu con giun nắm biển . Hơn nữa, không phải vài cái tu vi thấp phàm nhân sao? Cùng lắm thì toàn bộ ở lại đây Đông hải là được, mỗi đến phía sau, táng thân Đông hải người tu chân còn thiếu sao? Lúc này nơi này, đúng là giết người diệt khẩu hủy thi diệt tích đại thời cơ tốt... Ai u uy, cha, con của ngươi đầu óc thông minh, đều bị ngươi xao bổn !"
"Còn dùng ta xao? Ngươi này đầu gỗ ngật đáp đầu, từ trước đến nay là không xao không lâu trí nhớ. Như thế nào? Chán sống sai lệch? Ngươi này Long cân không nghĩ muốn ? Cư nhiên dám đảm đương Thanh Hoa lão đệ mặt nhi, nói cái gì giết người diệt khẩu hủy thi diệt tích! Ta trước đem ngươi cấp diệt! ... Thanh Hoa lão đệ, ta đây cái không không chịu thua kém con, thích hay nói giỡn, ngươi nhưng chớ để ở trong lòng. Ngươi yên tâm, có ta lão Long nhìn, người này không dám làm ra sát hại phàm nhân chuyện tình đến." Đông hải long vương tuy rằng cùng thanh đế có chút giao tình, đối với hắn lạnh lùng cùng nghiêm khắc tính cách, lão Long vương còn là có chút kiêng kị . Tuy rằng đứa con trai này thật làm cho hắn đau đầu, lão phụ đau yêu nhi, Ngao hiên ở trong lòng hắn phân lượng so với hắn vài cái ca ca đều trọng đâu.
Thanh Hoa thản nhiên vuốt cằm, cho dù nhìn thấy lão bằng hữu, trong ánh mắt trong sạch như trước không thay đổi. Chỉ sợ, chỉ có tại (ở) Linh Nhi trước mặt, hắn băng lãnh mới có sở lui bước, bị ấm áp thay thế đi.
Trước mặt thiên giới lão hữu mặt nhi, lão Long vương tự nhiên phải làm chừng mặt mũi, hắn bài trừ một chút giả cười, đối dư hoài lỗ nói : "Tiểu nhi bất hảo, hắn đoạt của ngươi cái gì bảo vật, ta lập tức làm cho hắn trả lại..."
"Tất cả đều ăn bụng , còn như thế nào trả lại?" Dư hoài lỗ biểu tình có thể dùng bốn chữ để hình dung —— "Như cha mẹ chết" !
Ăn? Lão Long vương cúi đầu nhìn nhìn so với chính mình ải nữa cái đầu tiểu nhi tử, trong mắt tràn đầy trách cứ: Đứa nhỏ này, tại sao có thể tùy tiện ăn người khác gì đó đâu? Hơn nữa, bất quá bát cấp yêu thú tiểu giao long, trong tay có thể có cái gì thứ tốt, ăn cũng không sợ tiêu chảy.
Ngao hiên tiếp thu đến già cha trách cứ ánh mắt, rụt lui cổ, gièm pha nghiêm mặt hắc hắc cười khan nói: "Phụ... Phụ vương, kia tiểu thịt viên hương vị thật không sai, con còn giúp ngươi để lại một viên đâu, ngài nếm thử!"
Nói xong, trong tay thú nguyên đan lấy thế sét đánh không kịp bưng tai, nhét vào lão Long vương trong miệng, còn lấy lòng liên thanh hỏi: "Hỏi nói sao dạng? Có thứ tốt, con tại sao có thể quên phụ vương ngài đâu? Là người này quá nhỏ mọn, vài cái tiểu thịt viên mà thôi, nếu không phải cảm thấy nó mùi vị không tệ, ai vui ăn này đó thế gian gì đó?"
Thú nguyên đan cửa vào tức hóa, đang định giận tím mặt lão Long vương, bởi vì trong miệng kia quen thuộc lại độc đáo vị, nhất thời quên giáo huấn con. Mùi vị kia... Hắn làm sao có thể quên? Cho dù qua vạn năm, loại này xâm nhập linh hồn hương vị, hắn vẫn như cũ rõ ràng được nhớ rõ, giống như hôm qua còn tại đầu lưỡi nhảy lên đâu!
Thú nguyên đan! Là thú nguyên đan! Làm cho hắn kích động , cũng không phải thú nguyên đan thân mình, mà là đan dược luyện chế đích thủ pháp. Đây chính là Linh Tổ nương nương độc môn luyện đan phương pháp, toàn bộ tam giới không ai có thể luyện chế ra như thế tinh thuần, không có một tia tỳ vết nào, hơn nữa vị thuần chính đan dược đến.
Năm đó Linh Tổ nương nương đan dược, làm tam giới lâm vào điên cuồng, nếu ai có thể đạt được Linh Tổ nương nương thân tay luyện chế đan dược, kia chính là vô thượng vinh dự. Nương nương luyện chế đan dược, vạn kim khó cầu, mấu chốt là không chỗ mua đi! Cái kia ngốc mũ ngốc đến xảy ra thụ Linh Tổ nương nương đan dược?
Tại (ở) Đông hải lão Long vương còn không phải long vương thời điểm, Linh Tổ nương nương đi ngang qua Đông hải trên không, tưởng ở chỗ này tạo một tòa tiên đảo, tuổi trẻ Ngao quảng nói ra cái mới mẻ điểm tử, bị Linh Tổ nương nương tiếp thu , vì thế tại (ở) chúng huynh đệ cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt, Ngao quảng đạt được Linh Tổ nương nương thưởng cho nàng thân tay luyện chế thú nguyên đan một quả. Kia hương vị... Hắn đến nay khó quên!
Chính là này hương vị, chính là nó! Lão Long vương kích động được nước mắt nảy ra, một phát bắt được con tay, động tình hỏi: "Này thú nguyên đan ngươi chỗ nào đến? Mau nói cho ta biết, chỗ nào đến?"
Ngao hiên thấy thế, trong lòng lo sợ cảm giác, nhất thời như Đại Thạch bị phóng xuống. Ha! May mắn vừa mới hắn ẩn dấu một viên chuẩn bị chờ trở lại long cung sau chậm rãi nhấm nháp, mặc dù có chút đau lòng mỹ vị tiểu thịt viên, bất quá có thể làm cho mông miễn một chút "Măng thịt băm", kia cũng đáng ! Nhưng là... Cha a, ngươi không cần như vậy khoa trương được không? Quá mất mặt đâu! Kia tiểu thịt viên mặc dù tốt ăn, cũng không đáng cảm động đến rơi lệ đi!
"Thú nguyên đan? Này tiểu thịt viên kêu thú nguyên đan? Không chính là ta theo tên kia trong tay thưởng đến sao? ... A! Hắc hắc, không phải... Phụ vương, là hắn lấy đến hiếu kính của ta... Hắc hắc!" Sợ lão Long vương trách tự trách mình thưởng người khác gì đó, Ngao hiên lập tức đúng lúc sửa miệng, nhưng là đã muốn đã muộn.
Lão Long vương hung hăng trừng mắt nhìn này không không chịu thua kém con liếc mắt một cái, nhìn về phía dư hoài lỗ ánh mắt không hề có cái loại này thượng vị giả cao cao tại thượng cảm giác. Nghĩ đến đây tiểu giao long tổ tiên, có khả năng cùng Linh Tổ nương nương có cái gì thiên ti vạn lũ liên hệ, thái độ của hắn càng hòa ái .
"Tiểu... Tiểu tử! Trên tay ngươi cái chai, có thể cho ta mượn nhìn xem sao?" Linh Tổ nương nương trang đan dược sở dụng bình ngọc, đều là theo nam hải ngọc linh sơn thu thập đến tiên chạm ngọc mài mà thành , cùng nam hải Quan Thế Âm ngọc tịnh bình là một cái chất liệu gỗ .
Tại (ở) Đông hải long vương trước mặt, dư hoài lỗ trừ bỏ phục tùng, căn bản không dám có này tâm tình của hắn. Hắn ngoan ngoãn đem vật cầm trong tay thanh bình ngọc hai tay dâng. Lão Long vương còn không có nhận được trong tay, thất vọng liền nảy lên hai mắt của hắn. Này vụng về bình ngọc, hắn đục lỗ vừa thấy, liền nhận ra nó bất quá là tu chân giới bình thường thanh chạm ngọc mài mà thành, cùng ngọc linh sơn tiên ngọc khác nhau một trời một vực.
Đem bình ngọc đặt ở cái mũi hạ ngửi ngửi, hắn trừng lớn hai mắt: Làm sao có thể, như vậy vụng về bình ngọc, quả nhiên thịnh buông tha thú linh đan, hơn nữa thú linh đan linh khí một chút cũng không tổn thất. Này... Này không phù hợp lẽ thường nha! Như này thú nguyên đan là tiểu yêu thú gia truyền thừa vạn năm trân bảo, như vậy bình ngọc bảo tồn trong lời nói, chỉ sợ đan dược trung sở lưu lại linh khí thừa không bao nhiêu . Vì sao, này bình ngọc trung bảo tồn hương vị, lại như cũ như vậy thuần khiết đâu?
Hắn làm sao nghĩ đến, này thú nguyên đan là vừa mới mới mẻ xuất hiện, bảo tồn bất quá một tháng đâu?
Lão Long vương đè xuống trong lòng nghi hoặc, cũng không hỏi dư hoài lỗ thú nguyên đan lai lịch. Năm đó Linh Tổ nương nương như thế đam mê hạ phàm du ngoạn, đưa tặng mấy khỏa đan dược cấp thuận mắt yêu thú, cũng không phải không có khả năng. Được! Hắn đã muốn tự phát giúp dư hoài lỗ nghĩ kỹ đan dược lai lịch.
Đông hải long vương đem bình ngọc trả lại cho dư hoài lỗ, mang theo xin lỗi nói: "Tiểu tử, ngươi này đó thú nguyên đan, bị ta kia không không chịu thua kém con đạp hư , ta thật xin lỗi. Ngươi nhu muốn cái gì bồi thường, trực tiếp đề suất, chỉ cần ta lão Long có thể đạt thành , nhất định sẽ không từ chối!" (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm mười ba chương long tộc công pháp
Cảm tạ mùa xuân con thỏ không ngoan phấn hồng, phi linh đánh thưởng...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tuy rằng bị đoạt thú nguyên đan thập phần thịt đau, bất quá nghe xong lão Long vương hứa hẹn, dư hoài lỗ vui mừng lộ rõ trên nét mặt. Phải biết rằng, hắn nhân duyên tế hội hạ, nuốt ăn xong một viên Long đan, nhưng là lấy tu vi của hắn, căn bản không có cách nào khác hấp thu trong đó chất chứa năng lượng.
Cha của hắn từng nói qua, nếu như không có long tộc pháp quyết tu luyện, hắn đời này mơ tưởng đem kia mênh mông năng lượng hóa cho mình dùng, hơn nữa hàng năm mùa mưa là lúc, năng lượng còn có thể bạo đi, ăn mòn va chạm hắn gân mạch. Tuy nói, cha hao phí chính mình mấy trăm năm tu vi, phong ấn trong cơ thể mình kia khỏa Long đan lực lượng, khiến cho hắn mấy năm nay miễn cho gân mạch bạo liệt khổ. Nhưng là, gần hai năm, hắn càng ngày càng rõ ràng cảm giác được, kia đạo phong ấn tại (ở) dần dần yếu bớt. Nếu như lại tìm không thấy luyện hóa Long đan phương pháp, chỉ sợ không lâu tương lai, hắn sẽ chết tại kia bàng bạc Long đan năng lượng hạ...
Nhưng là, mỗi gia tộc pháp quyết tu luyện, đó là bí trung bí mật, long tộc càng là thượng cổ hoang dã liền tồn tại gia tộc, bọn họ pháp quyết tu luyện càng là gia tộc bí bảo, làm sao có thể truyền cho hắn này chỉ bát cấp tiểu giao long đâu?
Dư hoài lỗ chần chờ, xem tại (ở) lão Long vương trong mắt, hắn cho rằng này tiểu giao long tại (ở) long tộc trước mặt tâm sinh ra e ngại, không dám đưa ra yêu cầu, liền rộng rãi Tiếu Tiếu: "Không quan hệ, có cái gì yêu cầu cứ việc nói, không phải sợ!"
Tại (ở) lão Long vương trong lòng, không có gì có thể so sánh được với Linh Tổ nương nương thân tay luyện chế thú nguyên đan giá trị. Theo hắn, dư hoài lỗ đề cập gì yêu cầu, đều là hợp lý .
Dư hoài lỗ do dự chỉ chốc lát, rốt cục lấy hết dũng khí, nhẹ giọng nói: "Long vương bệ hạ. Có thể hay không... Có thể hay không, đem long tộc tu luyện bí quyết... Truyền thụ cho ta?"
Lão Long vương sửng sốt, hắn còn chưa kịp mở miệng, một bên rón ra rón rén chuẩn bị lặng lẽ trốn Ngao hiên. Lại rộng mở cổ họng, khiêu chân nói : "Hảo ngươi cái phục giao, ta xem ngươi là ngươi chán sống sai lệch! Tiểu gia bất quá ăn ngươi mấy khỏa phá thịt viên mà thôi. Cư nhiên cũng dám mơ ước chúng ta long tộc bí pháp! Nga... Ngươi có phải hay không sớm có dự mưu, cố ý lấy mấy khỏa phá thịt viên mê hoặc ta, tìm đánh..."
Nói xong, trong tay chợt xuất hiện một thanh Phương Thiên kích, chỉ vào dư hoài lỗ cái mũi, liền muốn động thủ. Hắn một ngụm một cái "Phá thịt viên", chọc giận đem Linh Tổ đan dược cho rằng chí bảo lão Long vương. Hắn duỗi ra tay dắt tiểu nhi tử lỗ tai, một tay "Bang bang bang" cho hắn vài cái bạo hạt dẻ, phún lửa Long dường như quát: "Cái gì phá thịt viên, ngươi thưởng nhưng là Linh Tổ nương nương thân tay luyện chế tiên đan! Người ta trân quý hơn vạn năm, đây chính là người ta truyền gia chi bảo!"
Nhất chúng kiếm tiên môn đệ tử hôm nay đánh sâu vào cũng không nhỏ. Tại đây Đông hải trên không may mắn gặp Đông hải long vương, cùng long cung bát thái tử không nói, Linh Nhi bên người trong đó hai người, một người cư nhiên là sống nhờ tại (ở) mộc cây trâm thượng linh hồn thể, một người cư nhiên là bát cấp yêu thú phục giao long... Kia một cái, có phải hay không cũng là phi nhân loại? Mọi người đưa ánh mắt nhất tề tụ tập tại (ở) dư chấn hoàn trên người, đều đoán hắn rốt cuộc là loại nào sinh vật.
Tô Tử Mi càng là buồn bực không thôi, nàng nhìn chằm chằm dư hoài lỗ trong tay bình ngọc xem không ngừng —— đây không phải là Linh Nhi tỷ tỷ bình thường thịnh chế thuốc đan dược cái chai sao? Nàng người này hơn đi, bên trong toàn bộ đều là tỷ tỷ đưa cho của nàng các loại đan dược chế thuốc. Hơn nữa mới vừa rồi ở đây mọi người —— trừ bỏ lão Long vương. Đều nhìn đến kia bình ngọc là tỷ tỷ đưa cho cái kia ngốc đại cái , như thế nào đến già long vương trong mắt liền biến thành là Linh Tổ nương nương thân tay luyện chế tiên đan ? Này lão Long vương ánh mắt nhi thật là có đợi đề cao!
Bị nhéo được oa oa kêu to Ngao hiên, liều mạng muốn từ cha ma trảo trung đào thoát đi ra ngoài, càng không ngừng giãy dụa , nói bừa thay chính mình cãi lại : "Mấy người kia phá thịt viên là Linh Tổ nương nương lưu lại tiên đan? Cha, ngài không phát sốt đi? Rõ ràng chính là mùi vị không tệ ăn vặt nhi mà thôi! Hơn nữa. Như thật sự là Linh Tổ nương nương lưu lại gì đó, chúng ta toàn bộ long tộc đều không có như thế chí bảo, hắn một cái trên đất bằng thấp hơn tiểu giao long, làm sao có thể vừa ra tay chính là nghiêm chỉnh bình? Cha a, ngài nhưng đừng bị này tiểu giao long cấp cho a! Đúng rồi... Nói không chừng trên người hắn còn có cái khác đâu, cha ngài buông, ta đi giúp ngài sưu nhất sưu!"
Vừa ra tay chính là nghiêm chỉnh bình? Lão Long vương nghe vậy lại là sửng sốt, bị Ngao hiên nhân cơ hội đem lổ tai của mình giải cứu ra, hắn nhu nhu chính mình đỏ lên lỗ tai, trong lòng oán niệm cha mình xuống tay ác như vậy. Hắn đem này hết thảy đều quy tội dư hoài lỗ, hầm hừ vọt tới bên cạnh hắn, giở trò, trong miệng càng không ngừng thì thầm : "Trên người của ngươi nhất định còn có cái loại này tiểu thịt viên, mau mau lấy ra nữa! Dám lừa gạt ta cha nói là tiên đan, mưu toan lừa gạt chúng ta long tộc tu luyện bí quyết, ta xem là ngươi là ngại chính mình sống được dài quá..."
Dư hoài lỗ tránh né hắn thân hướng chính mình Càn Khôn túi tay, bởi vì nơi đó còn đang có tam bình Linh Nhi đưa hắn thú nguyên đan đâu! Tuy rằng không biết vì sao lão Long vương như thế khẳng định này là Linh Tổ nương nương lưu lại đan dược, bất quá hắn lại không ngốc, đan dược càng trân quý càng có thể gia tăng hắn trao đổi pháp quyết lợi thế.
Vì thế, hắn theo lão Long vương trong lời nói, lớn tiếng nói: "Long vương bệ hạ nói không sai, bị bát thái tử cướp đi , đúng là giá trị xa xỉ thú nguyên đan. Có lẽ bát thái tử không biết thú nguyên đan đối với chúng ta yêu thú mà nói giá trị, long vương bệ hạ hẳn là sẽ không không rõ ràng lắm đi? Đều không phải là tiểu thú mơ ước long cung chí bảo, chính là... Tại hạ thật sự hữu nan ngôn chi ẩn..."
"Cái gì nan ngôn chi ẩn, không phải là kia khỏa Long đan chọc họa sao? Tiểu tử, vận khí của ngươi không sai, cư nhiên nhặt được một quả hoang dã Thương Long nội đan. Có lẽ, này chính là các ngươi người tu chân theo lời cơ duyên đi! Về phần này thú nguyên đan thôi... Thật là tam giới chí bảo... Xú tiểu tử ngươi câm miệng cho ta, chẳng lẽ cha của ngươi ta sẽ nhận sai Linh Tổ nương nương tiên đan?" Lão Long vương hướng về phía không phục còn muốn mở lại khẩu Ngao hiên, mạnh hét lớn một tiếng, rống được hắn rụt lui cổ, không dám lại sảm cùng, mới lại tiếp tục nói :
"Tình huống của ngươi xử lý đứng lên thật khó giải quyết... Nếu không như vậy đi, ngươi theo ta quay về long cung, ta truyền thụ ngươi luyện hóa Long đan tâm pháp, sẽ giúp ngươi dùng linh lực khơi thông gân mạch, chờ ngươi đem Long đan hoàn toàn luyện hóa hấp thu sau, trở ra cùng bằng hữu của ngươi gặp nhau, ngươi xem thế nào?"
Có thể hoàn toàn giải quyết đi trong cơ thể kia mai bom hẹn giờ, dư hoài lỗ đương nhiên cầu còn không được, nhưng là... Hắn lần này đi ra là vì cha của hắn thương thế, tiến vào tiên đảo thu thập xanh thẫm hoa, hơn nữa luyện chế chữa thương đan dược... Dư hoài lỗ không khỏi lâm vào lưỡng nan hoàn cảnh.
Lão Long vương Long trừng mắt, không hờn giận nói: "Như thế nào? Không muốn? ! Chẳng lẽ ngươi còn muốn học xong ta long tộc công pháp nguyên bộ bất thành?"
Linh Nhi cũng là biết Dư đại thúc chần chờ nguyên do , nàng cười nói: "Dư đại thúc. Ngươi yên tâm cùng Đông hải long vương đi thôi, thu thập xanh thẫm hoa nhiệm vụ, bao tại (ở) trên người của ta. Nếu như chúng ta có thể tiến vào tiên đảo, không cần ngươi nói. Hôm nay Thanh Hoa cũng là muốn thu thập . Nếu như vào không được, ngươi đi theo bên người chúng ta, cũng không làm nên chuyện gì nha! Không cần kết quả là hai đầu thành không!"
Dư hoài lỗ cũng không muốn mất đi lần này tốt cơ hội. Nghe vậy gấp hướng Linh Nhi làm thi lễ, nói : "Nếu như vậy, liền phiền toái Linh Nhi cô nương ."
"Khụ khụ... Thời điểm không còn sớm, chúng ta có phải hay không nên nhích người đi tìm một chỗ hải đảo đặt chân ?" Phòng chưởng môn lo lắng lo lắng nhìn dâng lên ánh trăng, bỏ ra Ngân huy đem nước biển độ thượng một tầng bạc vụn. Đáng được ăn mừng là, có nhất vị cao thủ gia nhập, tuy rằng sắc trời đã tối. An toàn trên có nhất định bảo đảm, nếu như lão Long vương có thể đem bọn họ đưa đến an toàn chỗ, tựu canh diệu liễu.
Ngao hiên ánh mắt nhanh như chớp vòng vo chuyển, việc ân cần nói: "Ta biết cách đây đông nam cách đó không xa, có một hoàn cảnh không sai hải đảo. Chỗ hữu sơn hữu thủy, còn có một chút mùi vị không tệ dưa và trái cây, vận khí tốt , còn có thể bắt đến linh thú đâu! Cha, ngươi xem hôm nay đã muốn ngầm hạ đến đây, đúng là đáy biển yêu thú hoạt động thường xuyên thời khắc, không bằng con đem bọn họ đưa đến kia trên hải đảo đi!"
Kiếm tiên môn mọi người nghe vậy mừng rỡ trong lòng, trong mắt mang theo chờ đợi nhìn lão Long vương, cùng đợi hắn trả lời thuyết phục.
Lão Long vương đối chính hắn một con trai bảo bối tâm tư. Mò thông thấu vô cùng, thấy thế hừ một tiếng, nói : "Vô sự xum xoe —— phi gian tức trộm, nói đi, tiểu tử ngươi lại có cái gì phá hư chủ ý ?"
"Cha, ngài nhưng oan uổng con !" Bát thái tử gọi lên đụng thiên khuất."Con không phải tưởng lấy sao? Người xem, bởi vì con ăn tiểu giao long vài cái thịt viên, khiến cho bọn họ thiếu một cái đối kháng cao cấp yêu thú trợ lực, con đưa bọn họ đi qua, cũng là hẳn là ."
"Hừ! Khéo lưỡi như hoàng, có ngươi Thanh Hoa thúc thúc tại (ở), bọn họ còn cần của ngươi bảo hộ? Bất quá... Thanh Hoa lão đệ đối Đông hải hải vực không quá quen thuộc, ngươi dẫn bọn hắn sau khi đi qua, trước tiên hồi long cung, hôm nay công khóa, ta còn không thi giáo đâu! Ngươi nói hoàn thành , tiểu tử ngươi trong lời nói từ trước đến nay không kháo phổ, ta nhưng không tin!" Lão Long vương trừng mắt nhìn bát thái tử liếc mắt một cái, vẻ mặt "Nếu là gạt ta, ngươi nhất định phải chết" biểu tình.
Ngao hiên bả vai sụp xuống, hữu khí vô lực ứng thanh "Đã biết" . Lão Long vương đối với con thuận theo biểu hiện thật vừa lòng, giống chụp con chó nhỏ dường như vỗ nhẹ nhẹ chụp đầu của hắn, hướng về Thanh Hoa chắp tay cáo từ, liền mang theo dư hoài lỗ đi long cung.
Lão Long vương bóng lưng vừa vừa biến mất tại (ở) Đông hải trung, Ngao hiên nửa chết nửa sống bộ dáng lập tức khôi phục sinh long hoạt hổ, hắn lại thành ngay từ đầu khi thần thái bay lên bộ dáng. Bất quá băn khoăn Thanh Hoa tại (ở), cũng không có tại (ở) trong lời nói lộ ra ngạo mạn hoặc khinh bỉ cảm xúc tại (ở).
Hắn mang theo mọi người, hướng tới hắn mới vừa rồi trong miệng theo lời hải đảo bay đi, khóe mắt miết qua Linh Nhi dưới chân vân thừa lúc, nhịn không được bu lại, Tiểu Vân thừa lúc mềm khuôn mặt một phen, cười nói: "Tiểu cô nương, ngươi làm sao có thể có thiên giới gì đó? Này Tiểu Vân thừa lúc bị ngươi dưỡng không sai, không công non nớt , là vân thừa lúc trung cực phẩm."
Tiểu Vân thừa lúc bị người ăn đậu hủ, lại không tức giận, nghe vậy cảm ơn nói: "Đây đều là chủ nhân công lao, chủ nhân mỗi ngày một tự linh đan trợ ta tu luyện, lại không có gì biến hóa, rất thực xin lỗi chủ nhân . Bát thái tử điện hạ, Tiểu Vân thật là ngài gặp qua sở hữu vân thừa lúc trung ưu tú nhất sao?"
Nó mềm nhu nhu, như hài đồng giống như tiếng nói, khiến cho Ngao hiên chú ý: "Ha! Vẫn là nhất chỉ có thể nói nói vân thừa lúc, như là một cái người đi ra ngoài trong lời nói, không sợ không có người giải buồn nhi ! Tiểu cô nương, ngươi này vân thừa lúc tặng cho ta đi, ta dùng nam hải dạ minh châu với ngươi đổi!"
Tiểu Vân thừa lúc kinh hãi, việc chở Linh Nhi bay khỏi Ngao hiên xa một chút, trong thanh âm mang theo khóc nức nở: "Chủ nhân, đừng đem Tiểu Vân đổi cho người khác, Tiểu Vân so với dạ minh châu đáng giá..."
Ngao hiên không tha Linh Nhi trả lời, thẹn quá thành giận nói: "Đi theo bản thái tử, không thể so đi theo một người phàm tục cường sao? Chẳng lẽ bản thái tử còn bôi nhọ ngươi ?"
"Ngươi có thể mỗi ngày cho ta một tự linh hoàn sao? Ngươi có thể thường xuyên mang ta chung quanh du lịch sao? Ngươi kia có linh trà, linh quả, linh sơ..." Tiểu Vân thừa lúc kỷ kỷ oa oa nói không ngừng, nếu có ngón tay trong lời nói, nó nhất định nhi bài đầu ngón tay liệt kê đi theo Linh Nhi chủ tử chỗ tốt rồi.
Ngao hiên nghe vậy, giống như biết khí bóng cao su. Chỉ cần "Thường xuyên mang nó chung quanh du lịch điểm này", hắn liền làm không được. Cha trông nom hắn quản được nhưng nghiêm , chớ nói xa hơn địa phương, mặc dù cách Đông hải phạm vi, đều là không có khả năng . (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm mười bốn chương a! Tiên đảo
Cảm tạ mimi0513, phi linh đánh thưởng, cám ơn shelly7212 đưa phấn hồng phiếu phiếu
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Ùng ục ùng ục ùng ục... A ——" xanh thẳm trên bầu trời, sáng lạn nắng gắt hạ, một thân áo trắng thắng tuyết, linh động động lòng người Linh Nhi, khoanh chân ngồi ở hóa thành sô pha bộ dáng Tiểu Vân thừa lúc thượng, thật hào phóng quán một mạch không gian linh tuyền, sau đó tứ chi xụi lơ bán nằm xuống đến, nửa chết nửa sống rên rỉ : "Tiên đảo rốt cuộc ở đâu nha chúng phu tranh tiên! Tìm khắp nửa tháng , gật đầu một cái tự đều không có!"
Thanh Hoa tầm mắt dừng tại bị Linh Nhi cố định tại (ở) vân thừa lúc thượng đại ô thượng, khóe miệng cực lực ức chế , nhưng mấy không thể nhận ra rút vài cái. Trời ạ! Nếu là ma lễ hồng biết mình vạn năm trước đánh rơi Hỗn Nguyên ô, bị Linh Nhi lấy đảm đương che nắng ô dùng, không biết là loại nào phản ứng.
Cái chuôi này Hỗn Nguyên ô, cùng nhờ gò đất Lý Thiên Vương Linh Lung Bảo Tháp giống nhau, đều là Brahma vòng tay trung vốn còn có . Thanh Hoa tinh tường nhớ rõ vạn năm trước, Lý Thiên Vương, ma lễ hồng, ma lễ thọ Tứ huynh đệ pháp bảo thần khí trước sau đánh rơi, trở mình lần tam giới đều không có tin tức gì. Rơi vào đường cùng, đành phải làm cho thiên giới tốt nhất luyện khí đại sư, giúp bọn hắn một lần nữa chiếu bọn họ đều tự thần khí bộ dáng luyện chế nhất kiện, phỏng chế phẩm dù sao cũng là phỏng chế phẩm, uy lực đại giảm, cho nên tại (ở) mấy ngàn năm trước thần ma đại chiến trung, thiên giới nếm lợi hại, nguyên khí đại giảm.
Ai từng tưởng, này đó bảo bối đều bị Linh Tổ nương nương cấp thuận đi? Xác thực nói, là lặng lẽ thu hồi , dù sao này đó thần khí đều là Linh Tổ nương nương tâm huyết. Cũng không biết Lý Thiên Vương cùng ma lễ hồng bọn họ, như thế nào chọc này tiểu tổ tông mất hứng .
Kỳ thật, y theo Thanh Hoa sở hiểu biết Linh Tổ tính cách. Nàng chẳng qua dọa dọa bọn họ mà thôi, qua một thời gian ngắn hội chủ động còn cho bọn hắn . Ai có thể lường trước đến, Linh Tổ nương nương sẽ vẫn lạc tại thương yêu nhất của nàng "Bàn Cổ ca ca" trong tay đâu?
Này Hỗn Nguyên ô toàn bộ chỉ dùng minh châu xuyên thành, có ngọc lục bảo. Tổ mẫu bích, dạ minh châu, ích trần châu. Ích hỏa châu, ích bọt nước, tiêu lạnh châu, cửu khúc châu, định nhan châu, định gió châu. Còn có trân châu xuyên thành "Chuyên chở Càn Khôn" bốn chữ. Này Linh Nhi kiếp trước trí nhớ hoàn toàn không có, tất nhiên là xem cái chuôi này ô đẹp mặt. Mặt trên bảo thạch đáng giá, mới lưu lại đi? Xem ra, nàng căn bản không biết cái chuôi này ô uy lực, chính là coi nó là làm che nắng dùng là trang sức ô .
"Tỷ tỷ, còn có thủy sao? Này tử thời tiết. Bất quá tháng năm trung tuần liền như vậy nóng! Này nước biển còn gọi nước biển sao? Cùng ôn tuyền dường như nhắm thẳng thượng trở mình nhiệt khí, cùng nước tắm không sai biệt lắm. Nóng a! Thật sự là quá nóng !" Tô Tử Mi thật sự chịu không nổi thái dương bắn thẳng đến nhiệt độ, nhảy xuống chính mình phi hành pháp bảo, chen chúc tại Linh Nhi bên người, dùng tay áo càng không ngừng quạt gió.
Linh Nhi theo Brahma vòng tay trung lại xách ra một cái phình túi nước. Từ nàng đem hoa sen máu phong chuyển tiến không gian của mình sau, đỉnh núi vạn năm tuyết đọng hòa tan, hình thành một cái Thiên Nhiên dòng suối nhỏ, xuyên qua sơn cốc, lưu trải qua Linh Nhi kia phiến linh dược điền. Chảy về phía không biết tên địa phương (Linh Nhi không gian còn có rất nhiều chưa khai phá nơi, bị hôi mông mông sương mù vây quanh, người là không qua được ).
Tại (ở) không gian trung nồng đậm linh khí, cùng linh dược điền dật tràn linh dược hiệu lực tác dụng hạ, này sơn suối suối nước trung liền đã tràn ngập linh khí, do vì vạn năm băng tuyết hòa tan mà đến. Hương vị cũng mát lạnh ngọt lành. Hơn nữa Linh Nhi Brahma vòng tay lý thời gian yên lặng , sơn tuyền lấy ra nữa cái loại này lạnh lẽo mát lạnh cảm giác còn tại. Thật giống như mới từ trong tủ lạnh xuất ra băng thủy giống nhau, rất là giải thử.
Tuy rằng Tô Tử Mi trên người túi nước trung, còn bảo tồn tối hôm qua sống ở trên hải đảo nước ngọt, nhưng là uống qua tỷ tỷ túi nước lý thủy sau, nàng cảm thấy chính mình túi nước lý thủy cùng uy heo nước rửa chén dường như, làm người ta không thể nuốt xuống.
Cũng may Linh Nhi mỗi lần đi ra, đều tự mang sung túc linh nước suối, bởi vì uống quen linh nước suối ngâm vào nước ra nước trà, bình thường thủy căn bản nhập không được của nàng khẩu chúng phu tranh tiên.
Đem túi nước đưa tới muội muội trong tay, Linh Nhi làm cho Tiểu Vân thừa lúc biến thành song người sô pha bộ dáng, làm cho muội muội ngồi được càng thoải mái chút, chính mình cũng miễn cho cùng nàng tễ cùng một chỗ, như vậy thiên có thể nóng người chết. Đỉnh đầu thật phong cách ô cũng theo tâm ý của hắn, trở nên lớn đến có thể che khuất hai người mới thôi.
Theo Brahma vòng tay góc trung tùy tay lấy ra nhất phương khăn tay, nhẹ nhàng giúp Tô Tử Mi lau đi nàng đầu đầy mồ hôi, cũng oán trách nói: "Ngươi liền yêu chạy lung tung, sớm bảo ngươi theo ta cùng nhau còn không lĩnh tình. Xem đi, mới vài ngày liền phơi nắng được đen một tầng! Nao, trắng noãn đan, dùng thủy hóa mở đồ tại (ở) trên mặt, có thể mỹ trắng noãn phu dưỡng nhan, mấy ngày nay nhớ rõ đều phải đồ nga!"
Thanh Hoa khóe miệng lại rút vài cái. Linh Nhi trong tay bị mồ hôi dơ khăn tử, là chức nữ dùng nàng máu huyết dung hợp vạn năm băng tàm ti chức thành băng ti quyên. Này băng ti quyên đông ấm hạ lạnh, có mỹ dung dưỡng nhan công hiệu, hơn nữa mặc ở trên người giống như trẻ con da thịt giống như non mềm trơn. Năm đó, mỗi trăm năm mới có thể chức ra một đến, bình thường là cung ứng Tây Vương Mẫu bên người quần áo . Từ ba ngàn năm trước, cuối cùng một cái vạn năm băng tàm tử vong sau, băng ti quyên liền vĩnh viễn trở thành lịch sử . Nếu Tây Vương Mẫu biết mình cầu còn không được băng ti quyên, thế nhưng bị một tiểu nha đầu dùng để lau mồ hôi, còn không tức giận đến giận sôi lên?
Mà kiếm tiên môn phòng chưởng môn, tắc vẻ mặt thịt đau nhìn đồ nhi trong tay cái gì "Trắng noãn đan", vừa nghe chỉ biết là nữ nhân dùng để mỹ dung dùng là. Hắn cũng không phải hiếm lạ này đan dược, mà là đau lòng luyện chế này mai đan dược linh dược. Tại (ở) linh dược thiếu thất tu chân giới, cư nhiên còn có người lãng phí linh dược đi luyện chế một ít đối tăng lên cảnh giới không có chút nào tác dụng đan dược.
Bại gia tử nhi nha, thật sự là bại gia tử nhi! Lạc đại sư từ nhận thức này nghĩa muội sau, giống như mà bắt đầu phô trương lãng phí , tịnh luyện chế chút vô dụng đan dược, giống này trắng noãn đan, lại thí dụ như đưa cho kia chỉ yêu thú thú nguyên đan...
Phòng chưởng môn a phòng chưởng môn, ngươi nhưng oan uổng người ta lạc thiếu khanh , này đó loạn thất bát tao đan dược, đều không phải là thứ nhất Luyện Đan Sư luyện chế, mà là xuất từ Linh Nhi này tiểu bại gia tử tay. Không đúng, người ta hữu dụng không xong linh dược, lãng phí một ít cũng không ảnh hưởng toàn cục.
"Thanh Hoa, Thanh Hoa huynh, ta nói Thanh Hoa đại ca, Thanh Hoa lão đại! Ngươi sẽ không có thể xin thương xót, coi như ngày đi nhất thiện , nói cho chúng ta biết tiên đảo đại khái sẽ xuất hiện tại (ở) cái gì phương hướng, cái gì tọa độ. Đừng để cho chúng ta tại đây mờ mịt Đông hải thượng cùng giằng co, biết không?" Linh Nhi đã là đệ n thứ đem chủ ý đánh tới Thanh Hoa trên đầu .
Nàng cảm thấy, nếu Thanh Hoa có thể cùng Đông hải long vương làm bằng hữu, tại (ở) thiên đình cũng tất nhiên có nhất định thân phận tại (ở). Tuy rằng không biết trước mắt này Thanh Hoa, cùng lục ngự một trong thanh đế có quan hệ như thế nào. Bất quá, thân là thiên giới thần tiên, muốn nói đối với tiên đảo hoàn toàn không biết gì cả, thiên tài mới tin đâu!
Đột nhiên bị điểm danh Thanh Hoa, theo như đi vào cõi thần tiên rất hư trung kéo lại, hắn bất đắc dĩ cười, nói : "Tiên đảo xuất hiện phương vị có nhất định tính ngẫu nhiên, nhất là Nữ Oa nương nương không bế quan thời điểm, tiên đảo xuất hiện vị trí là từ nàng thao túng . Ta rời đi thiên đình trước, Linh Tổ nương nương đã muốn bế quan thiệt nhiều năm , ta nào biết nói phía sau, nàng có thể hay không xuất quan, có thể hay không đến tiên đảo thượng giải giải buồn nhi?"
Linh Nhi không hài lòng cau cái mũi, Tô Tử Mi lại vẻ mặt kích động tiếp nhận câu chuyện: "Thanh đại ca, ý của ngươi là, Nữ Oa nương nương không bế quan thời điểm, thường xuyên tại (ở) tiên đảo thượng du ngoạn? Đây không phải là nói, nếu như chúng ta tìm được tiên đảo trong lời nói, rất có thể thấy tận mắt đến sáng thế nữ thần? A —— quan âm bồ tát, Như Lai phật tổ, các lộ thần tiên phù hộ chúng ta có thể như nguyện tìm được tiên đảo, làm cho tiểu nữ tử nhất đổ Nữ Oa nương nương thánh nhan..."
Tiểu cô nương lúc này vẻ mặt truy tinh tộc cuồng nhiệt, coi như một cái tinh bột ti, sắp nhìn thấy chính mình thần tượng thì cái loại này nóng lòng muốn thử.
Linh Nhi bĩu môi, vừa muốn nói gì, bị muội muội một tiếng thét chói tai đánh gãy: "Các ngươi xem nơi đó! Mau nhìn! Tiên đảo! ! Nhất định là tiên đảo! !"
Linh Nhi theo tay nàng chỉ vào phương hướng nhìn lại, xanh thẳm vô ba nước biển cuối, thủy thiên đụng vào nhau chỗ, một tòa lục ý dạt dào tiểu đảo xuất hiện ở chúng tầm mắt của người trung.
Kỳ thật, này hơn nửa tháng tới nay, như vậy tiểu đảo, bọn họ gặp qua không biết bao nhiêu ngồi , mỗi lần đều mang theo vui sướng cùng chờ đợi, mỗi lần đều lấy thất vọng chấm dứt.
Bất quá, này một tòa hải đảo có nó không giống người thường chỗ, trên hải đảo không lóe ra thất thải hà quang, bốn phía trời quang mây tạnh, kia một mảnh hải vực đều giống nhau bao phủ tại (ở) thản nhiên mây mù bên trong. Bởi vì khoảng cách quá xa, trên đảo cảnh tượng cách hốt tụ hốt tán mây khói, xem không quá rõ ràng.
Tuy rằng không thể xác định nó rốt cuộc là không phải cái gọi là tiên đảo, bất quá như vậy phát hiện, hãy để cho này mỏi mệt đội ngũ tinh thần lâm vào rung lên.
Linh Nhi sớm thúc giục Tiểu Vân thừa lúc, hướng tới hải đảo phương hướng bay đi. Những người khác theo sát sau đó, vẻ mặt khẩn trương, mọi người trong lòng đều ở cầu nguyện —— lên trời phù hộ đây là tiên đảo, đừng cho bọn họ lại thừa nhận thất vọng đả kích .
Mọi người ở đây mau muốn tới gần tiểu đảo, đã muốn tiếp cận mục tiêu thì "Rầm!" Một tiếng tiếng nước chảy, theo đáy biển thoát ra một cái nhanh như du Long thân ảnh. Đợi kia thân ảnh ngừng ở trước mặt mọi người, Linh Nhi vẻ mặt hưng phấn mà kêu lên: "Cửu cấp yêu thú! Muội muội mau nhìn, cửu cấp yêu thú nha! !"
Tô Tử Mi rất là kinh ngạc, giống bọn họ này đó cao nhất bất quá kim đan trung kỳ tu vi đội ngũ, gặp được cửu cấp yêu thú, không phải nhất kiện thật bi thúc giục chuyện sao? Đây chính là đòi mạng sứ giả nha! Vì sao tỷ tỷ lại toát ra như thế vui vẻ, như thế hưng phấn cảm xúc đâu? Không phải là sợ cháng váng đi!
"Tỷ tỷ, gặp được cửu cấp yêu thú, ngươi vui vẻ cái cái gì nhiệt tình? Ta sắp khóc được không!" Tô Tử Mi vẻ mặt cầu xin. Mấy ngày hôm trước kia chỉ bát cấp yêu thú liền lợi hại như vậy , hiện tại lại tới nữa cái cửu cấp , hơn nữa đối phó bát cấp yêu thú chủ lực lại bị long vương mang đi , bọn họ nhưng làm sao bây giờ thế nào, còn không phải mặc người chém giết?
Linh Nhi liếc nàng một cái, hoàn toàn không có một tia lo lắng thần thái, nàng hé miệng cười cười, đốt muội muội tiểu đầu, nói : "Không phải nói tiên đảo phụ cận, luôn có cao cấp yêu thú thường lui tới, ngăn cản người tu chân thượng đảo sao? Này cửu cấp yêu thú, không phải là yêu thú trung cao nhất sao? Nó ở trong này, đã nói lên kia ngồi tiểu đảo, có rất đại khả năng, chính là chúng ta muốn tìm tiên đảo!"
Tô Tử Mi nghe vậy đầu tiên là vui vẻ, lập tức lại khôi phục nửa chết nửa sống bộ dáng: "Tỷ tỷ... Ngươi nghĩ rằng chúng ta thực lực trước mắt, có thể đối phó được cửu cấp yêu thú sao? Cho dù kia ngồi tiểu đảo là tiên đảo, chúng ta có cái kia mạng đi lên sao?"
"Các ngươi hai người xú nha đầu, chít chít méo mó nói cái gì đó? Hừ! ! Trúc Cơ lúc đầu, Trúc Cơ trung kỳ, Trúc Cơ cao nhất... Hơn nữa chính là bốn Kim Đan kỳ người tu chân, như vậy đồ ăn đội ngũ, cư nhiên mong rằng hướng đi lên tiên đảo? Kia bốn kim đan tiểu tử, ta khuyên các ngươi ngoan ngoãn đem kim đan dâng lên, bản đại vương còn có thể quá thiện tâm tha các ngươi đồ tử đồ tôn!" Cửu cấp yêu thú kim giáp yêu Long, cũng cũng coi là long tộc phương xa thân thích , bất quá là cái loại này nhất biểu ba ngàn dặm , người ta long tộc căn bản không thừa nhận . (chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài đến đầu đề cử phiếu, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )
Quyển thứ nhất bốn trăm mười lăm chương Thanh Hoa nghịch lân
Hôm nay trong nhà đến khách nhân rồi, đổi mới có chút trễ chúng phu tranh tiên.
Cảm tạ phi linh cùng san thực hồ tương đánh thưởng, cảm tạ anh tam khẩu thập phần đánh giá phiếu...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đem mình kim đan dâng lên? Người nọ chẳng phải là bất tử cũng phế đi? Linh Nhi lấy cực đoan khinh thường, cực đoan khinh bỉ ánh mắt nhìn cửu cấp yêu thú kim giáp yêu Long, thỉnh thoảng làm ra một ít khiêu khích động tác.
Tô Tử Mi sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, nàng cực lực đè lại Linh Nhi kia chỉ dựng thẳng ngón giữa tay nhỏ bé, hạ giọng nói: "Tỷ tỷ, ngươi không muốn sống nữa? Này mọi người bên trong tu vi thấp nhất chính là chúng ta, ngươi như vậy cố ý khiêu khích kia yêu thú, người ta một cái đầu ngón tay nghiền lại đây, cũng đem chúng ta áp thành thịt nát ."
Linh Nhi cố ý đối nhìn qua yêu thú cái hung ba ba mặt quỷ, nhìn như thì thầm lại rất lớn thanh nói: "Sợ cái gì! Ngươi đã quên, tỷ tỷ ngươi vận khí của ta từ trước đến nay tốt lắm, mỗi lần đều có thể gặp dữ hóa lành. Mấy ngày hôm trước không phải có chỉ yêu thú chết ở tỷ tỷ ngươi trên tay của ta? Này đó cao cấp bậc chính là yêu thú, cũng không được tốt lắm thôi!"
Một thân kim lóng lánh khôi giáp, nhìn qua giống trong miếu mạ vàng thần phật bình thường kim giáp yêu Long, nghe vậy khí cực mà cười: "Hảo một cái không biết trời cao đất rộng nữ oa nhi! Đảm lượng không nhỏ, dũng khí đáng khen! Đáng tiếc... Chết đuối đều là biết bơi , chết trước đều là gan lớn ! Tiểu nha đầu, bản đại vương cho phép ngươi lựa chọn một loại chết kiểu này, ngươi muốn chết như thế nào?"
Linh Nhi tại (ở) Tiểu Vân thừa lúc biến ảo mềm như kẹo đường giống như trên sô pha, thoải mái mà dựa vào, nhếch lên chân bắt chéo, chọn lông mi xấu xa cười nói: "Tử? Bổn cô nương trong tự điển nhưng đưa tới không có cái chữ này. Phải chết... Cũng là ngươi này đê tiện xấu xí yêu thú chết trước! !"
"Xú nha đầu! Muốn chết! !" Kim giáp yêu Long Thủ trung đột nhiên xuất hiện một cây đồng dạng kim lóng lánh trường thương, nhẹ nhàng vẽ một cái, trong hư không một cỗ ngập trời năng lượng. Như nước biển giống như từng đợt từng đợt, hướng tới Linh Nhi phương hướng vọt tới.
Tại (ở) kim giáp yêu Long xem ra, như vậy năng lượng, đối phó mười cái giống Linh Nhi như vậy không biết trời cao đất rộng Trúc Cơ Kỳ tiểu thái điểu. Đều không thành vấn đề. Cho dù vài bước bên ngoài toàn bộ tinh thần đề phòng vài cái kim đan cao thủ, nếu muốn hợp lực mượn hạ nó một kích kia, cũng sẽ miệng phun máu tươi người bị nội thương.
Nó vẻ mặt nhe răng cười. Lão thần khắp nơi chờ nghe Linh Nhi kia trước khi chết thê thảm tiếng kêu, nhất định so với Thiên Âm còn tốt hơn nghe.
Đáng tiếc, nó lậu quên đi vẫn theo sát tại (ở) Linh Nhi bên người, thoạt nhìn trừ bỏ hé ra cực xinh đẹp khuôn mặt, tu vi bình thản vô kỳ thanh y nam tử. Hắn tay phải nhẹ nhàng vừa lật, nó phóng xuất ra kia cổ năng lượng, liền coi như đá chìm biển rộng mai danh ẩn tích .
Kim giáp yêu Long trừng lớn ngưu nhãn. Bất khả tư nghị nhìn cái kia xinh đẹp qua được phân nam tử, cạc cạc nở nụ cười hai tiếng nói : "Tiểu bạch kiểm nhi, đoán không ra, thật là có có chút tài năng! Đến, đến. Đến! Lại đón bản đại vương hai... A —— "
Không dung nó một câu nói xong, Thanh Hoa chung quanh độ ấm nhất thời giảm xuống, cho đến băng điểm. Phản vung tay lên, vẫn là không có gì tiếng động, lại nghe được kia kim giáp yêu Long hét thảm một tiếng, bụng màu vàng khôi giáp thượng xuất hiện một cái bát khẩu đại động, theo kia trong động có thể tinh tường nhìn đến nó sau lưng bầu trời.
Linh Nhi vội vàng xuất ra một cái tấm chắn hộ đang bên người, đem đối phương suối phun giống như phun vải ra máu, che ở tấm chắn ở ngoài. Trong miệng còn không đầy đất oán giận : "Thanh Hoa cũng thật là, ngươi nói ngươi làm cho nó chết như thế nào không được, không nên khiến cho như vậy huyết tinh. Không phải nói ngươi một câu 'Tiểu bạch kiểm' sao? Về phần như vậy thẹn quá thành giận sao?"
Nói xong, cặp kia mắt to tặc trượt đi nhìn từ trên xuống dưới Thanh Hoa, kia biểu tình rõ ràng viết "Xác thực rất bạch , người ta cũng không có nói sai chúng phu tranh tiên!"
Thanh Hoa hận nhất người khác lấy hắn tướng mạo tự khoe. Nhưng là vô luận vạn năm trước vẫn là hiện tại, hắn đều lấy Linh Nhi không có biện pháp, có lẽ nàng chính là của hắn cướp.
Không thể lấy Linh Nhi thế nào, Thanh Hoa sẽ đem khí rơi tại kim giáp yêu Long trên đầu. Chưa cho nó lưu khôi phục thời gian, hắn thuần thục, không chỉ có cạo,dán,thổi người ta long lân, còn rút người ta Long cân, hơn nữa bắt tay luồn vào yêu thú trong cơ thể, ngạnh sinh sinh trảo ra cửu cấp yêu thú nội đan. Kia huyết tinh trường hợp, xem kiếm tiên môn chúng một trận da đầu run lên, cho dù là phòng chưởng môn như vậy nhìn quen giết chóc lão thủ, cũng mắt không đành lòng thị quay mặt qua chỗ khác.
Một cước đem kim giáp yêu Long bị chết không thể chết lại thi thể, đá tiến biển rộng, lạnh lùng nhìn tiềm phục tại trong nước biển khác yêu thú vây lại đây, đem kim giáp yêu Long thi thể tê thành mảnh nhỏ tằm ăn lên đi xuống. Lúc này hắn, một tay huyết lân lân yêu Long nội đan, một tay long lân Long cân, hơn nữa trên mặt băng sơn giống như biểu tình cùng trong mắt vạn năm hàn băng, coi như sát thần hiện thế, kinh sợ lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng phu tranh tiên ( Xuyên không - Huyền huyễn - Tu tiên - NP )
RomanceThuốc Đông y sư xuyên qua đến dị giới tu tiên giới, trở thành thần quái thể chất tiểu thứ nữ, phụ thân bà nội tránh né nàng như rắn rết, thân sinh di nương sợ nàng như ác quỷ, cực phẩm các tỷ tỷ cũng lấy khi dễ nàng làm vui. Này cảnh ngộ thật sự: Ta...