The next day

166 6 3
                                    

* kinabukasan*

  Hindi tumabi sakin sina bessy para malaman talaga ang tatabi sa akin.

Maya- maya may tumabi sa akin babae nga lang,aish kung pwede lang sabihin ko na umalis na siya at sipain siya kanina ko pa ginawa.

Pero mabait ka czarinah kaya cool ka lang.

Maya-maya umalis na siya, kaya naghintay ulit ako ng tatabi sakin at kapag minamalas ka nga naman bading naman ung tumabi. As in mas mukha pang babae sa akin so ano to baka gawin lang akong manika nito sa bahay.

 Pero di nagtagal lumayas din ang becky!

Maya maya pa pumasok si Dylan Carlos Ferrer ,ang oh so hot kong crush at nagmamadali siya kasi kasunod niya na si maam. Kaya hala naku paupo na siya sa tabi ko, nailapag na nIya ung bag nya at mauupo na siya naku ikaw na talga yan mr. right. 

" Dylan pare dito tayo " sabi nung isa sa katropa niya kaya bago pa makaupo, ay umalis na at tumabi sa kabarkada nya.  

Naku lord kung pwede lang talagang pumatay nagawa ko na kanina pa kainis tong kabarkada ni Dylan di pa nagpaubaya.

 Tumingin ako kila bessie at halata sa mukha nila ang pagkadismaya, paano ba naman eh kala ko uupo na sya hay kainis talga.

* Sa Tambayan *

" oh mukhang sumasalungat talaga si destiny sa atin." sabi ko

" wag ka mawalan ng paraan pasasaan ba't mahahanap mo rin sya." Rhea  

" sige na nga oH ano ang susunod na sign? " tanong ko

" Ito na may naisip na ako tiyak namagwowork ito." pabitin effect na sabi ni Kim

" Oh ano nga " sabay na sabi namin ni Rhea bitinin daw ba kami... tumawa pa ang loka.

" hahaha!!! ok ang sign ay kung sino ang unang maggreet sayo ng hello. Oh ayan diba friendly ka naman kaya tiyak na marami ang babati sayo bukas... ok ba? " tanong ni Kim. 

" ok sige" sabi ko

Ito na naman po tayo excited na naman po kami nila bessie. Kaya ito naglakad kami sa buong campus. Para malaki ang possibility na mahanap ko na ang aking one and only. Lakad kami ng lakad pero so far puro girls ang bumabati kaya asar na talaga ako.Meron namang boy na bumati eh prof ko naman yun no tanda na kaya.

 Mamaya maya eh may mga boys kaming makakasalubong,Kasama si Dylan naku baka mabati nila ako .Kaya binilisan ko lakad ko para masasalubong ko talaga sila pero ang mga loko 

lumiko....

hay nakababadtrip talaga ayaw talaga nyang magpakita sa akin eh...

* End of Flashback *

Arghh  . . .kakainis naman,  guyss jan lang muna tayo pabitin muna hahah,,, love u all <3

I SAW THE SIGNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon