Nawawala na naman yung panyo kooooo :((
Ok
1
lakad onti..
2
tingin sa left..
3
tingin sa right..
4
talikod..
lakad pabalik..
5
*cha chan!*
Ang mahiwagang panyo ay nasa lamesa ulit.
Creepy.
At dahil diyan ang isip ni Meari ay lumilipad sa isang conclusion!
Pano kung may pervert dito sa school na kumukuha ng mga gamit ng bawat babae dito sa school tapos kinukuhanan yung sarili niya tapos pinopost sa blog tapos sinasabi niya na gamit ng girlfriend niya yun yuuuck! coornyy!!!
Pero andyan si superheroooo!!! :O
Nalaman niya yun tapos patagong sinosoli ang mga gamit kasi troublesome yun para sakanya urmagurd so cool akala mo sa mga anime luuuuungsss!! tapos nag kakataon lang pala na hindi mo na siya naaabutan!!
Wew! So much for the conclusion.
Anyway balik sa realidad wala namang ganoon dito sa school namin haha! Nababaliw nako sa nangyayari.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
//Lunch Break//
(Scene sa 2nd floor ng Canteen)
"Makikiraan po, ilalagay ko lang ang halaman na ito sa itaas." - Manang Gardener
"Manag paki abot naman po yung papel sa paa mo" - Student A
Ipinatong ng matanda ang halaman sa marmol na naghaharang sa mga lamesa ng mga matatalinong estudyante sa paaralan, at pinulot ang papel at binigay sa estudyante.
"Salamat po." - Student A
"Ui Mark! Akin na yang papel ko!" - Adeline
"Haha abutin mo!" sigaw ni Mark habang nakalaylay ang kamay sa marmol na naghaharang at biglang nasagi ang halaman bago pa makuha ng matanda.
"Nako! Baka may matamaan sa baba!" - Manang Gardener
(Scene sa palapag ng Canteen)
"Ingat!" - Mark
Napatingin ako kung ano yun at nang tumingala ako sa boses may paso na pabagsak sa ulo ko.
Nakatingin na lang ako sa paso at hindi makakilos sa gulat ko hanggang sa may tumakbong lalaki palapit sakin at tinakluban ako ng kamay niya para hindi ako matamaan.
*basag*
Napatingin ako sa lalaki at napansin kong si Matt ang humarang. Kaklase ko at nakaupo sa likod ko.
Natamaan na siya ng paso sa likod niya dahil makikita mo sa mukha niya ang sakit sa likod niya.
"Ok ka lang ba?" pahabol na sinabi ni Matt bago mapahiga sa semento.
Author's Note:
Sorry po kung may mga maling spelling diyan dahil hindi ko po alam kung ano yung tama hehehe :)
Hope you like my first official story :)
Comment.Vote.Like. :)
Please comment on what you think about the story :)
Thankyou!
BINABASA MO ANG
The Way We Are [On-Hold]
Teen FictionPagkatapos makaranas ng isang painful breakup, nagbago lahat ng katauhan niya. Ang noong mabait ay sumama. Ang madaming kaibigan noon ay nag-iisa na lang. Nang maka move on na siya sa ex niya nag kakaroon ng araw na mawawalan siya ng gamit niya at p...