Thú tính sói cha thưởng mẹ ( Hiện đại - CBCC - NP ) [2]

3.5K 24 0
                                    

    Được rồi, ra vẻ phía trước có người nói qua, Lục Tông Duệ đối nàng cùng đối đãi người khác là không đồng dạng như vậy... Nhưng này cũng gần chính là hảo cảm mà thôi đi?

    Nàng đối hắn cũng có hảo cảm a! Nhưng là nàng chưa từng nghĩ tới muốn cùng hắn đạn đạn đạn, đạn luyến ái, càng không nghĩ tới nói muốn cùng hắn kết hôn!

    Rốt cuộc là hắn không bình thường vẫn là nàng có vẻ não trừu? !

    Nhìn Tô Cẩn Niên bước nhanh đi ở phía trước phát điên hỗn độn bộ dáng, Thiên Trọng Anh du nhiên nhi sinh một cỗ gấp gáp cảm, không nghĩ tới Lục Tông Duệ nhanh như vậy tựu ra tay , hắn còn vẫn cho rằng hắn là hết sức bảo trì bình thản cái loại này nam nhân, không có tuyệt đối nắm chắc cũng không sẽ trước tiên ra tay.

    Nhưng sự thật chứng minh, lấy việc gặp Tô Cẩn Niên đều đã có ngoại lệ, huống chi, trên thế giới này đại khái không có ai có thể chân chính  —— nắm giữ của nàng toàn bộ.

    Bởi vì kia đoạn lục tượng duyên cớ, Tô Cẩn Niên tạm thời không quá muốn nhìn gặp Tô Thanh Hạnh kia trương bằng mặt không bằng lòng mặt, cho nên chưa có về nhà trực tiếp đi thế kỷ cẩm thành.

    Có đôi khi thân tình thật là rất kỳ quái gì đó, có chút thân nhân, không đường như thế nào cũng sẽ không thương tổn ngươi, thân mật khăng khít hảo đắc tượng là một cái người, mà có chút thân nhân, lại ích kỷ được đáng sợ, theo không để ý tới ngoại tại uy hiếp cùng nguy hiểm, lại đem đầu mâu nhắm thẳng vào nhà mình người, thậm chí còn liên hợp ngoại nhân cùng nhau bày mưu tính kế.

    Nếu như nói Tô Thanh Hạnh thuộc loại người sau, nhỏ như vậy di kia toàn gia không thể nghi ngờ chính là người trước.

    Thế kỷ cẩm thành kia đống nhà trọ là giống vậy Tô Cẩn Niên cái nhà thứ hai, mỗi lần gặp được cái gì phiền lòng sự, chỉ cần vừa nhìn thấy kia tấm vé đầy nhiệt tình thân thiết khuôn mặt tươi cười, Tô Cẩn Niên sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc cùng ấm áp, giống như lại đại phiền não cũng sẽ lập tức tan thành mây khói.

    Có đôi khi nhìn tiểu di kia trương cùng mẫu thân tương tự gương mặt, nàng đối cái kia không hề ấn tượng nữ nhân hận ý, sẽ không tự chủ được giảm bớt vài phần.

    Nếu như mẫu thân lúc ấy không có tự sát, như vậy nàng hẳn là cũng là cùng tiểu di giống nhau ấm áp người đi?

    Cùng tiểu di một nhà ăn cơm, Tô Cẩn Niên tâm tình chậm rãi yên ổn xuống, tính tạm thời không đi lo lắng Lục Tông Duệ chuyện tình, dù sao cái loại này sự tình cấp không đến , cho dù nàng đồng ý , gia gia cũng chưa chắc sẽ đồng ý. Dù sao nàng mới vừa mới trở về, rất nhiều chuyện đều phải bắt đầu lại từ đầu bắt tay vào làm học tập, riêng là sự tình trong nhà liền xử lý không đến, thế nào còn có không đạn đạn đạn, đạn luyến ái?

    Còn có trước mắt lửa sém lông mày , Tô Thanh Hạnh cái kia cục diện rối rắm.

    Nhìn cái kia tần số nhìn, nếu như nàng còn có thể tiếp tục dung túng này lòng dạ rắn rết muội muội, vậy thật không phải là đần độn một chút .

    Nay sở hữu manh mối đều hướng trên người nàng dựa vào, tin tưởng rất nhanh liền có thể tìm tới sở hữu căn cứ chính xác theo ——

    Tô Cẩn Niên từng nói qua, vô luận là ai, phàm là dám đụng quý người nhà một sợi lông , nàng đều sẽ không dễ dãi!

    Theo người khác, Tô gia gia đại nghiệp đại, tại (ở) a thị lấy thúng úp voi, hoàn toàn xứng đáng nhà giàu có quyền quý, chỉ cần là cùng Tô gia dính vào biên , giống nhau liền độ thượng một tầng vàng, xuất thân tại (ở) Tô gia đứa nhỏ quả thực chính là trên thế giới người hạnh phúc nhất, vô luận cái gì vậy chỉ cần đưa tay có thể có được, cái loại này độ cao tuyệt đối không phải người bình thường có thể với tới, như vậy xuất thân, tất cả mọi người tha thiết ước mơ.

    Nhưng mà bọn họ không biết, Tô gia kỳ thật cũng là cái vây thành, người ở phía ngoài đánh tan đầu tưởng tiến vào, người ở bên trong lại khẩn cấp tưởng phải rời khỏi.

    Có lợi ích địa phương còn có phân tranh, có phân tranh địa phương còn có đao quang kiếm ảnh.

    50, vạch trần Tô Thanh Hạnh chân diện mục

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:24 tấu chương số lượng từ:12219

    Chẳng qua là cái Tô Thanh Hạnh, có thể nhấc lên như vậy mưa rền gió dữ, mà kế tiếp chờ đợi của nàng, chính là càng thêm không thể đoán trước bão táp —— Tô Cẩn Niên phụ thân tô văn hạo nhất mạch chẳng qua là Tô thị đại gia tộc một cái chi nhánh mà thôi, Tô gia người cố tình đều dài hơn một cái quá đáng đầu óc thông minh, không ai cam nguyện vĩnh viễn khuất phục, không ai cam nguyện vĩnh viễn yên lặng.

    Nghĩ đến đây, Tô Cẩn Niên nhất thời đã cảm thấy mệt mỏi quá a, không bao giờ nữa sẽ yêu ...

    Cho nên, việc cấp bách, vẫn là phải trước đem Tô Thanh Hạnh này chỉ tiểu sâu bắt đi ra, nàng dựa vào được chính mình thân cận quá, phóng như vậy một người tại bên người, mặc kệ nói như thế nào đều rất nguy hiểm.

    Nếu cái kia lục tượng là vampire lục xuống dưới đưa đến Lục Tông Duệ nơi đó , như vậy người này nhất định theo dõi Tô Thanh Hạnh thời gian rất lâu, nói không chừng hắn nơi đó còn có khác cái gì tư liệu.

    Cấp vampire phát ra cái triệu hồi làm, Tô Cẩn Niên tìm cái lấy cớ đang định xuất môn.

    Chuông cửa lại "Leng keng ——" vang một tiếng.

    Quý thái thái có chút kỳ quái: "Đã trễ thế này, còn có ai sẽ tìm tới cửa?"

    Út tương nuốt khỏa nho, mồm miệng không rõ ứng một câu: "Ta đi xem." Nói xong liền đá dép lê xoạch xoạch chạy tới cửa, mở ra giám thị khí liếc một cái.

    Đứng ở ngoài cửa là một cái... Nói như thế nào đâu, thật đặc biệt nam nhân khác.

    Người nọ gầy được có chút dinh dưỡng không đầy đủ bộ dáng, trên mặt ngũ quan thập phần khắc sâu, hình dáng cứng rắn mà thâm thúy, không giống như là Á Châu người, đảo như là phương tây Âu Châu đại lục xuất thân quý tộc, nhưng là ăn mặc, lại có điểm thiên ngày Hàn gió, thật dài tóc đen đơn giản trát lên cúi ở sau người, vẫn duỗi thân đến phần eo dưới, rộng thùng thình áo choàng tròng lên đầu gối, trên chân đặng một đôi thâm nâu guốc gỗ, tối đáng chú ý là kia trương quá đáng trắng nõn khuôn mặt thượng, theo mũi mãi cho đến khóe mắt phía dưới văn hoa sen hình xăm, thoạt nhìn hoa lệ đến cực điểm, quả thực phong cách đến bạo bằng a!

    "Ách..." Út tương nuốt một ngụm nước bọt, quay đầu hai tay nhất quán, "Giống như không phải ta nhận thức người, thoạt nhìn như là làm xiếc ..."

    "Ngô, ta giống như nghe được tiếng chuông cửa, có khách nhân đến thôi? Cái gì làm xiếc không bán nghệ ?" Tô Cẩn Niên vừa thay đổi quần áo theo phòng đi ra, không biết xảy ra chuyện gì, liền đi theo một đám người thấu tới cửa giám thị khí thượng xem.

    Kết quả vừa thấy dưới, Tô Cẩn Niên lập tức liền chân mềm nhũn ——

    Mẹ của ta uy! vampire như thế nào biến thành này phúc bộ dáng? Sửa miệng vị ? Hoán hình tượng ? Muốn hay không như vậy đặc lập độc hành hấp dẫn ánh mắt, người không biết  còn tưởng rằng hắn đang đùa cosplay đâu!

    Không đúng, đây không phải là trọng điểm, trọng điểm là hắn cư nhiên, hắn cư nhiên trực tiếp tìm tới cửa? Không phải nói tại (ở) công viên bên trong gặp mặt sao? ! Hỗn đản a, này nha kháng chỉ không tuân a! Tha đi ra ngoài chém!

    Tô Cẩn Niên có một vạn cái xúc động đem hắn một chưởng hồ đến trên tường khu đều khu không dưới đến! Đòi mạng thật sự là.

    "Mẹ, kia muốn hay không làm cho hắn tiến vào a?"

    "Như vậy kỳ quái người, vẫn là đừng cho hắn vào được đi... Ta ra đi xem, có thể là tìm lầm địa phương ."

    "Ta cũng đi!" Út tương ánh mắt chợt lóe, tựa hồ thật có hứng thú.

    Út lăng quay đầu thấy Tô Cẩn Niên đặc biệt vặn vẹo biểu tình, nhịn không được lo lắng hỏi một câu: "Tỷ ngươi làm sao vậy? Chẳng lẽ ngươi nhận thức hắn?"

    Tiếng nói vừa dứt, lập tức tất cả mọi người xoay đầu lại xem nàng.

    Tô Cẩn Niên cúi đầu thở dài một hơi: "Hãy để cho ta đi ra ngoài nói với hắn đi..."

    Mở cửa, còn không chờ Tô Cẩn Niên mở miệng, vampire lập tức cười hì hì thấu đi lên: "Chủ nhân, ngươi muốn đem ta giấu tới khi nào? Chẳng lẽ muốn giấu cả đời a?"

    Tô Cẩn Niên muốn nói như thế liền sinh sôi tạp ở tại cổ họng.

    Út tương tìm hiểu đầu: "Chủ nhân? !"

    Tô Cẩn Niên một tay lấy nàng xoa bóp trở về: "Đây là ta nhóm trong lúc đó ám hiệu."

    "Xấu con dâu sớm hay muộn muốn gặp cha mẹ chồng thôi, hơn nữa, ngươi xem ta cho ngươi hy sinh lớn như vậy, đem đầu phát đều nhuộm thành màu đen, ngươi sẽ không tài cán vì ta hy sinh một chút, nhân nhượng ta một ít sao?" vampire gợi lên khóe mắt tà tà cười, nguyên bản lãnh huyết mà đạm mạc khuôn mặt bởi vì cười rộ lên duyên cớ trở nên thập phần diêm dúa lẳng lơ, chẳng những không có làm cho người ta cảm thấy gì vui thích, ngược lại để lộ ra vài phần làm người ta mao cốt tủng nhiên hung ác nham hiểm đến.

    Thấy hắn cái dạng này, quý thái thái không khỏi rồi hướng hắn nhiều vài phần đối địch, trực giác người nam nhân này không là cái gì thứ tốt, nhưng mà út tương cũng là hai mắt sáng ngời hữu thần, như là tìm được rồi cái gì thú vị món đồ chơi.

    Tô Cẩn Niên nhìn quen hắn chẳng ra cái gì cả bộ dáng, đối này nhưng thật ra không có gì đặc biệt cảm giác, nhưng thật ra nói với hắn trong lời nói phản ứng rất lớn ——

    Thay đổi cái phát sắc cho dù là hy sinh rất lớn ? Kia cái gì hy sinh mới xem như nhỏ (tiểu nhân)?

    Được, ngươi là gia, nàng mới là sủng vật.

    Nhìn đến ngoài phòng có trải qua người qua đường cẩn thận mỗi bước đi nhìn qua, Tô Cẩn Niên cúi mâu: "Tiến vào rồi nói sau."

    "Ôi chao ôi chao, ngươi là vào bằng cách nào? Nơi này bảo an hệ thống nhưng là thật nghiêm khắc đâu!" Nhìn thấy vampire vào cửa, út tương lập tức hưng trí bừng bừng thấu tới, của nàng trực giác nói cho nàng, này thần bí nam nhân sau lưng, khẳng định có rất nhiều hiếm ai biết bí mật.

    Vampire khinh nâng mi phong, không phải không có đắc ý: "Ta nói tới nơi này tìm người, cửa bảo toàn để lại ta vào được a."

    Út tương hiển nhiên không tin: "Làm sao có thể? ! Bảo an chưa bao giờ làm cho người xa lạ tiến vào."

    "Ngô, ta đây cũng không biết, đại khái là vì ta có vẻ suất đi."

    Rốt cục nghe không vô vampire ở nơi nào dụ dỗ ngây thơ tiểu bằng hữu, Tô Cẩn Niên một tay lấy hắn túm vào phòng nội phanh đóng cửa lại, hai tay dùng sức nhấn một cái đưa hắn thôi tại (ở) bên tường, gắt gao khấu trừ tại (ở) trên tường: "Ta cảnh cáo ngươi, nếu ngươi lại vi phạm mệnh lệnh của ta quấy rối, ta khiến cho ngươi hoàn toàn theo trên thế giới này biến mất!"

    "Ha ha..." vampire cũng là chút không có phản kháng, chỉ khinh cười nhẹ hai tiếng, đưa tay xoa Tô Cẩn Niên hai má, thanh sắc lại âm lãnh lại lưu tinh, "Chủ nhân thật sự là càng ngày càng nhiệt tình, ngươi dựa vào được ta gần như vậy, ta sẽ nhịn không được muốn cắn của ngươi..."

    Người này! Nói như thế chân chân giả giả, nhưng tốt nhất đừng hoài nghi hắn, bằng không chờ hắn há mồm cắn đi lên liền không còn kịp rồi...

    Buông tay ra, Tô Cẩn Niên sau này lui hai bước, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nam nhân, cơ hồ muốn đem thân thể hắn trành ra vài cái lỗ thủng đến mới hết giận: "Nói đi, ngươi còn tra được cái gì?"

    Tuy rằng nói người này vẫn coi hắn sủng vật tự cho mình là, nhưng hắn nhưng không phải cái gì nhu thuận nghe lời cấp dưới, làm việc tình cố tình làm bậy, cũng không theo lý ra bài, lúc trước cố ý muốn đi theo chính mình, nhất là vì hắn bị chính mình hung hăng đạp vỡ trong khung cuồng vọng, thứ hai... Đại khái là cảm thấy đi theo cạnh nàng gặp đến chút việc hay, để phái nhàm chán thời gian.

    Bị như vậy một cái bắt đoán không ra nam nhân bò lên, Tô Cẩn Niên một chút cũng không vui!

    Nói đến chính sự, vampire vẫn là một bộ mạn lơ đãng bộ dáng, tùy tay tháo xuống tả nhĩ đội máy trợ thính, đưa cho Tô Cẩn Niên: "Cho ngươi nghe một đoạn thú vị chuyện xưa."

    Tô Cẩn Niên nhíu lại mày tiếp nhận, đội máy trợ thính, chỉ thấy vampire nhẹ nhàng đè xuống phát thanh gian, một cái quen thuộc giọng nam tức khắc tại (ở) bên tai vang lên ——

    "Nói lung tung? Ha ha, Tô Thanh Hạnh a Tô Thanh Hạnh, ngươi là rất cao đánh giá chính ngươi, vẫn là quá coi thường bổn thiếu gia ? Ngươi nghĩ rằng ta thật sao cái gì cũng không biết?"

    "Ba năm trước đây sự kiện kia rõ ràng chính là ngươi một tay bày ra , nếu không ngươi cố ý trêu chọc tịch thành ngọc, còn quán hắn nhiều như vậy rượu, hắn làm sao có thể sẽ đối với ngươi làm ra cái loại này sự? Nếu ta đoán được đúng vậy, ngươi cho hắn quán này rượu bên trong phỏng chừng còn đầu dược đi?"

    "Ngươi nghĩ rằng ta không thấy được sao? Ngày đó Tô Cẩn Niên xông tới cùng tịch thành ngọc động thủ dây dưa thời điểm, là ai ở phía sau cố ý đẩy nàng một phen, mới đưa đến nàng đứng không vững thất thủ đem hoa quả đao thứ vào thành ngọc ngực... ?"

    ...

    Càng đi hạ nghe, Tô Cẩn Niên sắc mặt liền càng âm trầm, nghe được cuối cùng câu nói kia thời điểm suýt nữa muốn nhảy dựng lên đánh người, vung tay vung rớt trên bàn bình hoa, nghe được thủy tinh dụng cụ loảng xoảng làm một tiếng nặng nề mà tạp toái trên mặt đất, phát ra chói tai bén nhọn tiếng vang, trong lòng cơn tức mới giống nhau chiếm được một tia phát tiết!

    Thật sự là buồn cười quá!

    Nguyên lai nàng mới là cái kia bị người đùa bỡn cho vỗ tay trung đại ngốc!

    Nguyên lai nàng cũng có như vậy thiên chân ngu xuẩn thời điểm!

    Ba năm trước đây, làm nàng hốt hoảng thoát đi thời điểm, làm nàng không yên bất an bước trên dị quốc thổ địa thời điểm, làm nàng tưởng niệm người nhà nhưng không cách nào gặp mặt mà cô đơn cô đơn thời điểm, nàng cũng chưa từng có hối hận làm như vậy, nàng cảm thấy kia là một cái tỷ tỷ vì bảo hộ muội muội mà hẳn là nhận khởi trách nhiệm cùng nghĩa vụ.

    Lại không nghĩ rằng, này đó thế nhưng đều là Tô Thanh Hạnh một tay thiết kế một tay bày ra cạm bẫy, mà nàng còn thiên chân được nghĩa vô phản cố nhảy xuống!

    Giống như là một cái thiên đại chê cười, nàng hồn nhiên chưa phát giác mình bị người bán đứng, còn tâm tâm niệm niệm lo lắng người khác an nguy, nhưng không biết người nọ chính ở sau lưng cười nhạo của nàng ngu xuẩn không biết.

    Loại cảm giác này, so với bị người đang ngực trực tiếp chọc phải một đao còn khó chịu hơn!

    Tô Cẩn Niên quả thực muốn giận điên lên.

    Hảo, tốt lắm! Tô Thanh Hạnh ngươi điên rồi!

    Trước kia là nàng tuổi trẻ không hiểu chuyện, xem người không rõ có mắt không tròng, nhưng là thỉnh chớ quên, trên giang hồ còn có một câu ngạn ngữ tên là ——

    Đi ra hỗn, sớm hay muộn đều là muốn còn .

    Nghe được gốm sứ vỡ vụn thanh âm, quý gia cao thấp không biết trong phòng xảy ra chuyện gì, chạy nhanh đẩy cửa ra chạy tiến vào: "Làm sao vậy Cẩn Niên? Ngươi có bị thương không? !"

    "Ta không sao."

    Tô Cẩn Niên lạnh lùng lên tiếng, miệng rét căm căm, sắc mặt so với đứng ở nàng bên cạnh cười lạnh nam nhân còn muốn càng thêm ngoan nịnh.

    Út tương cùng út lăng hai mặt nhìn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, lần đầu tiên thấy Tô Cẩn Niên lộ ra đáng sợ như vậy biểu tình, nhịn không được có chút lo lắng lên.

    "Đại tiểu thư, tay ngươi đổ máu ." Thiên Trọng Anh đi qua đi, theo trước ngực trong túi tiền lấy ra thuần trắng khăn mặt, nâng lên Tô Cẩn Niên tay trái, nhẹ nhàng mà đem nàng bị hoa thương bộ vị bao vây lại.

    Quý thái thái hiển nhiên cũng ngửi được trong phòng nồng đậm mùi thuốc súng, từ nhỏ đến lớn, nàng còn chưa thấy qua Tô Cẩn Niên phát lớn như vậy tính tình, đảo mắt nhìn nhìn bên cạnh cái kia nam nhân, tựa hồ lại không liên quan chuyện của hắn, không khỏi đi lên trước cầm Tô Cẩn Niên tay kia thì, vỗ vỗ bả vai an ủi nàng: "Đến tột cùng chuyện gì xảy ra? Cùng tiểu di nói nói, đừng luôn chính mình một người buồn tại (ở) trong bụng, chọc tức thân mình đã có thể không đáng ."

    Tô Cẩn Niên lại bỗng nhiên câu môi nở nụ cười: "Tiểu di ngươi đừng lo lắng ta, ta không tức giận, dã loại chung quy là dã loại, nàng tưởng muốn đi đến trên đầu của ta thủ nhi đại chi, kiếp sau đều đừng nghĩ!"

    Nghe nói như thế, út tương lập tức lại cùng út lăng đúng rồi liếc mắt một cái, nháy mắt minh bạch rồi nàng nói tới ai.

    Thiên Trọng Anh con ngươi không dễ dàng phát giác đang nghe đến "Dã loại" hai chữ thời điểm hơi hơi tối sầm lại, chợt nhiễm thượng vài phần chua sót, tiện đà là thật sâu bất đắc dĩ, lại sau đó đó là hoàn toàn hờ hững.

    "Oa, náo nhiệt như thế a! Hơn nửa đêm không khóa cửa, ta còn tưởng rằng vào tặc đâu!"

    Nhìn đến nhiều người như vậy tụ ở trong phòng, đường thản nhiên đầu tiên là cười lên tiếng chào hỏi, nói vừa xong liền phát giác không khí không đúng, chạy nhanh thu hồi khuôn mặt tươi cười, thay còn thật sự nghiêm túc biểu tình.

    Nhìn thấy nàng, quý thái thái đầu tiên là cười gật gật đầu: "Nhiên nhiên, ngươi như thế nào cũng tới ?" Tiện đà lướt qua của nàng đầu vai thấy được một cái nam nhân, không khỏi lộ ra thần sắc nghi hoặc, "Vị tiên sinh này là... ?"

    "Quý thái thái, quý tiên sinh, " An Hề Dung đi lên trước, lễ tiết tính mỉm cười, "Ta gọi là An Hề Dung, là Cẩn Niên bằng hữu."

    "Họ an nga ——" út tương hướng đường vui vẻ âm thầm sử liễu cá nhãn sắc, vụng trộm tiến đến quý thái thái bên người thổi gió bên tai, "Người ta nhưng là an thị trưởng tam thiếu gia, Ngân chói lọi học viện hiệu trưởng đâu."

    "Nguyên lai là an hiệu trưởng, " quý thái thái không khỏi nhiều đánh giá An Hề Dung hai mắt, hơi hơi nheo lại ánh mắt, "Ta nghe người ta nói khởi qua hắn, giống như gió bình không tốt lắm bộ dáng."

    "Khụ..." Út tương sắc mặt cứng đờ, nhẹ nhàng kéo của nàng tay áo một chút, "Khi ta cái gì cũng chưa nói."

    Quý võ phong trên người thương còn không có hảo toàn bộ, nhưng đã muốn có thể xuống giường đi lại , hắn cũng là nghe được Tô Cẩn Niên trong phòng động tĩnh mới ra tới, nhìn thấy trong nhà lập tức đến đây nhiều người như vậy, lại gặp được thị trưởng Tam công tử hơn nửa đêm chạy đến tìm Tô Cẩn Niên, đại khái đoán được sẽ có chuyện gì phát sinh, liền làm cho tất cả mọi người tới trước phòng khách ngồi xuống.

    "Trước uống một ngụm trà đi, có chuyện gì chậm rãi thương lượng." Nói xong, quý võ phong lại quay đầu phân phó út lăng, "Tử Lăng ngươi đi đóng kỹ cửa lại."

    "Ân!"

    Nhìn đến đường thản nhiên đem An Hề Dung dẫn đến quý gia đến, Tô Cẩn Niên đối nàng tỏ vẻ thật không nói gì, nâng lên cái chén lấy ống hút giảo giảo bên trong nước trái cây, ngẩng đầu hỏi hướng An Hề Dung: "Đã trễ thế này, có chuyện gì không thể phóng tới ngày mai nói, không nên đại buổi tối cấp tốc chạy đến tìm ta?"

    Vừa vào cửa liền thấy Tô Cẩn Niên lãnh khuôn mặt, An Hề Dung biết nàng tâm tình không tốt, cũng không đi so đo nàng nồng hỏa ngữ khí, theo văn kiện trong bao xuất ra tấm vé ảnh chụp phóng tới trên bàn trà chậm rãi thôi tới.

    "Ngày đó ảnh chụp chuyện tình phát sinh sau, ta tìm thám tử tư đi điều tra, quay đầu lại hướng sân bay quản lý tầng muốn tới sảng khoái khi cưỡi kia ban máy bay hành khách danh sách, sau đó tra được người này."

    Tô Cẩn Niên nhặt lên ảnh chụp lật xem tấm vé, ảnh chụp lý nam nhân đội thật phổ biến cái loại này mũ lưỡi trai, cầm trong tay nhất đạp thật dày tiền, chính cười cùng bên cạnh nữ nhân đang nói gì đó, ngồi ở hắn bên cạnh nữ nhân đó hóa đậm trang dung, đại cuộn sóng tóc quăn cơ hồ cái ở bán khuôn mặt, hơn nữa một bộ nặc đại kính mát, làm cho người ta rất khó xem thanh của nàng diện mạo, nhưng là Tô Cẩn Niên cơ hồ liếc mắt một cái liền nhận ra nàng.

    Cuối cùng hé ra ảnh chụp, là nam nhân đi rồi về sau, nữ nhân một người nằm ở trên sô pha, hái được kính râm gắp tay yên, nuốt vân phun vụ.

    Cái này chính là cùng Tô Thanh Hạnh không đánh qua vài lần đối mặt quý thái thái cũng nhận thức được: "Đây không phải là... Tô Thanh Hạnh đứa bé kia sao? Nàng như thế nào cho rằng thành loại này bộ dáng?"

    "Cho rằng thành như vậy đương nhiên là vì làm chuyện xấu thời điểm che dấu tai mắt người, tỷ tỷ ngươi xem, ta đã sớm nói nữ nhân này không là cái gì thứ tốt !"

    Út tương khẽ hừ một tiếng, vẻ mặt khinh thường.

    Tô Cẩn Niên nhíu mày, ánh mắt nhưng không có tại (ở) Tô Thanh Hạnh ảnh chụp thượng ngừng ở lại bao lâu, mà là chuyển đến cùng nàng tiến hành giao dịch cái kia trên thân nam nhân, miệng đạm mạc: "Tìm được người nam nhân này sao?"

    "Đương nhiên." An Hề Dung không phải không có ngạo kiều nâng nâng cằm, cái loại này bộ dáng xem tại (ở) đường thản nhiên trong mắt giống như là tại (ở) tranh công tranh thủ tình cảm giống nhau, "Người nam nhân này là một thấy tiền sáng mắt tên, ta vừa nói cho hắn một trăm vạn làm cho hắn đứng ra chỉ chứng Tô Thanh Hạnh, hắn lập tức sẽ đem cái gì đều giũ ra đến đây. Không nghĩ tới lần đó ngõa tư nổ mạnh, cũng là Tô Thanh Hạnh sai khiến làm."

    "Cái gì? !" Út tương nhất thời ra cách phẫn nộ rồi, "Con tiện nhân kia thật mẹ nó âm độc! Cư nhiên làm ra loại sự tình này? !"

    Thiên Trọng Anh mâu sắc tại (ở) trong phút chốc đi theo chìm đến đáy hồ, Tô Thanh Hạnh làm được phần này thượng, đã muốn không có gì lý do có thể tha thứ nàng .

    Tô Cẩn Niên sắc mặt cũng rất bình tĩnh, giống nhau đã sớm đoán được điểm này, sẽ chờ điều tra chứng cớ, vừa vặn An Hề Dung so với nàng sớm từng bước đem bằng chứng đưa tới, như vậy cũng không sao nhưng chần chờ , khiến cho Tô Thanh Hạnh ngủ tiếp một đêm an ổn thấy, bắt đầu từ ngày mai, cuộc sống của nàng sắp trở nên thật, tinh, màu!

    Một hơi đem dưa hấu nước uống lên sạch sẽ, Tô Cẩn Niên hé mắt, sắc bén mâu quang chợt lóe mà qua, sắc bén được muốn đem dao nhỏ.

    "Hề Dung, ngươi đem cái kia nam nhân giao cho ta, ta muốn đạo diễn một hồi trò hay cấp Tô gia người nhìn xem, các ngươi nếu có hứng thú, cũng có thể lại đây cùng nhau xem."

    Quý tiên sinh có chút không yên lòng: "Cẩn Niên, không cần làm được quá mức phát hỏa, cẩn thận liên lụy đến chính mình."

    Quý thái thái cũng là ghét ác như cừu: "Đối người như thế không tất yếu nương tay, nên hảo hảo giáo huấn! Sớm biết rằng Lâm Hải toàn nữ nhân đó sinh dưỡng không ra cái gì thứ tốt, lúc trước sẽ không nên làm cho Cẩn Niên theo chân bọn họ rất thân cận, lần này bắt đến cái đuôi, không kháp nàng thất tấc ta đều chưa hết giận!"

    "Chính là!" Út tương lại là hừ một tiếng, ôm quý thái thái cánh tay hướng trên người nàng nhích lại gần, "Lần này ta đứng ở mẹ bên này, chỉnh tử cái kia tiểu tiện nhân!"

    Nhìn Tô Cẩn Niên càng âm u con ngươi đen, vampire nhịn không được vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm môi, chủ nhân rốt cục muốn ra tay !

    Mở hoàn gia đình đại hội sau, bóng đêm đã muốn rất sâu , đồng hồ treo trên tường đem kim đồng hồ chỉ hướng về phía rạng sáng một chút, Tô Cẩn Niên vọt cái nước ấm tắm liền chuẩn bị ngủ, mới vừa lên giường không bao lâu, chuông điện thoại di động liền vang lên. Thiên Trọng Anh nhìn điện báo biểu hiện liếc mắt một cái, bản năng tính cắt đứt, lại nghe Tô Cẩn Niên đã mở miệng: "Bắt tay cơ cho ta đi."

    Tiếp nhận di động, Tô Cẩn Niên đầu tiên là nhìn chằm chằm trên màn ảnh lóe ra ba chữ lăng trong chốc lát, mới chậm rãi đè xuống đón nghe khóa: "... Tông Duệ."

    Nghe được thanh âm của nàng, đối phương lại không có trả lời ngay, yên tĩnh không khí hạ, Tô Cẩn Niên cơ hồ có thể nghe được đối phương tiếng hít thở, nặng nề , có chút áp lực, lại có chút ồ ồ.

    "Cẩn Niên, thực xin lỗi... Sự tình hôm nay là ta rất xúc động , ngươi không cần để ở trong lòng."

    "Ngô... Cái kia, " Tô Cẩn Niên gãi gãi cái mũi, có thể làm cho một cái như vậy kiêu ngạo tự phụ, cái gì cũng không nhìn tại (ở) trong mắt nam nhân, để ý như vậy cẩn thận địa chủ động chạy đến tìm nàng xin lỗi, nàng thật sự là gì đức gì có thể a..."Kỳ thật hoàn hảo , ta chỉ là cảm thấy có điểm là lạ , ngươi còn nói được như vậy đột nhiên, cho nên mới trong lúc nhất thời không tiếp thụ được..."

    "Như vậy, ý của ngươi là... Ta còn có cơ hội sao?"

    Nàng đương nhiên không phải cái kia ý tứ! Hiện tại người như thế nào lão thích xuyên tạc người khác trong lời nói a! Nhưng nàng lại không thể trực tiếp phủ quyết.

    Nàng rất rõ ràng, Lục Tông Duệ ngày hôm qua nói được nói đều là nghiêm túc. Hắn người như thế a, cho tới bây giờ đều mở không dậy nổi vui đùa, thoạt nhìn một bộ thật khôn khéo bộ dáng, kỳ thật cũng là cái thích nhắm mắt lại một đường đi đến đen nam nhân.

    "Ách... Ta biết ngươi là cái tốt lắm nam nhân, nhưng là giống như ta vậy... Ai, ta cũng không biết nên nói như thế nào . Có đôi khi, ta sẽ cảm thấy đứng ở bên cạnh ngươi áp lực rất lớn, từ nhỏ ta sẽ không là một cái làm cho người ta chờ mong người, mà ngươi cho tới bây giờ đều là như vậy vĩ đại, ta cảm thấy, ta cảm thấy ta không xứng với ngươi..."

    Tô Cẩn Niên giơ hai tay thề, nàng không phải tại (ở) có lệ hắn, nàng nói đều là thật tâm nói!

    Tuy rằng nàng thật tự kỷ, nhưng là thế giới này định luật chính là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, thẳng thắn mà nói, đối mặt Lục Tông Duệ cùng Tô Tư Thịnh hai vị này thần bình thường nam giấy, nàng vẫn là sẽ có điểm  nho nhỏ tự ti ...

    Trong bóng đêm, Thiên Trọng Anh nằm ở bên giường nghe được Tô Cẩn Niên nói như vậy, nhịn không được hơi hơi nhếch lên khóe miệng.

    Loại này lời kịch, nghe qua liền cùng phát người tốt tạp giống nhau như đúc a!

    "... Ta đã biết."

    Đáng kể trầm mặc sau, Lục Tông Duệ chậm rãi hộc ra như vậy vài, Tô Cẩn Niên nhất thời cảm thấy đầu óc đều phải củ thành một đoàn , nàng có phải hay không thương tổn Lục Tông Duệ đồng hài thuần khiết mà còn nhỏ tâm linh?

    Tô Cẩn Niên bỗng nhiên cảm thấy chính mình có điểm tàn nhẫn, nhưng là tiếp được lý, nàng quyết định làm nhất kiện rất tàn nhẫn chuyện tình.

    "Đúng rồi, Tông Duệ, ngày mai có chuyện ta nghĩ mời ngươi giúp cái việc."

    "Chuyện gì?"

    "Ta nghĩ cho ngươi đem một vài này nọ, thân tay giao cho Tô Thanh Hạnh trên tay."

    Lục Tông Duệ trước sau như một thông minh, cơ hồ là một chút liền thông: "Là này tần số nhìn?"

    "Đúng vậy! Ngươi khẳng định biết đến, Tô Thanh Hạnh nàng có bao nhiêu thích ngươi, cho nên a, nếu như là ngươi đem cái loại này này nọ giao cho lời của nàng, nàng khẳng định thống khổ được tâm đều phải nát. Ha ha, ngươi xem, ta kỳ thật chính là cái tiểu nhân, tâm nhãn tiểu, có thù tất báo, ai dám trêu chọc ta, ta nhất định thập bội gấp trăm lần trả lại cho hắn! Chẳng lẽ ngươi đều không biết là ta thật âm hiểm độc ác sao?"

    Lục Tông Duệ tựa hồ tại (ở) đầu bên kia điện thoại nở nụ cười: "Nhưng là, ta liền thích ngươi như vậy , để ý chính là để ý, chán ghét chính là chán ghét, không miễn cưỡng, không làm làm."

    Tô Cẩn Niên: "..."

    Ngài lão khẩu vị thật đặc biệt, tình nhân trong mắt ra Tây Thi a!

    Cúp điện thoại phía trước, Lục Tông Duệ thật dài thở dài một hơi: "Đem sự kiện kia đã quên đi, ta không nghĩ cho ngươi gì áp lực..."

    Tô Cẩn Niên cũng đi theo thở dài một tiếng: "Nga."

    Thế nhưng, có điểm nho nhỏ thất vọng.

    Nàng chính là tại (ở) do dự, không có hoàn toàn triệt triệt để để cự tuyệt hắn, đại khái, kỳ thật, rất có thể, chỉ cần hắn càng đi về phía trước hai bước, của nàng ngạo kiều thuộc tính sẽ thỏa hiệp .

    Tỷ như nếu là hắn nói "Nếu như ngươi không đáp ứng làm nữ nhân của ta, chúng ta đây sẽ không muốn gặp lại " vân vân, nàng khẳng định không cần suy nghĩ lập tức gật đầu trước đáp ứng rồi nói sau. Cho nên a, truy muội giấy thần mã , sách lược vẫn là quan trọng , thời khắc mấu chốt, hay là muốn xuất ra quyết đoán đến!

    Nhưng là, thật đáng tiếc a, còn kém một chút như thế nhi, hắn lại trước tự rút lui...

    Nhắm mắt lại, Tô Cẩn Niên một đêm không ngủ.

    Sáng sớm hôm sau, một đám người lập tức chậm rãi giết hướng về phía Tô gia đại trạch!

    Nhìn mọi người sĩ khí tăng vọt cùng chung mối thù lòng đầy căm phẫn thay trời hành đạo hùng củ củ khí phách hiên ngang bộ dáng, Tô Cẩn Niên tựa hồ nghe đến bên tai vang lên một trận thập phần hợp với tình hình bối cảnh âm nhạc —— "Nghĩa dũng quân khúc quân hành" !

    "Đứng lên! Không muốn làm nô lệ mọi người! Đem chúng ta huyết nhục, chú thành chúng ta tân Trường Thành! ... Đứng lên! Đứng lên! Đứng lên! Chúng ta vạn người một lòng, mạo hiểm địch nhân lửa đạn, đi tới! Mạo hiểm địch nhân lửa đạn, đi tới! Đi tới! Đi tới, tiến!"

    Ngay từ đầu, Tô Cẩn Niên cho rằng đây là chính mình huyễn thính, trong lúc nhất thời còn thật hưng phấn, tưởng loại này trào dâng không khí sở trí. Thẳng đến đường thản nhiên cũng đi theo hừ nhẹ hai tiếng, Tô Cẩn Niên mới cảm thấy có điểm  không thích hợp, quay đầu vừa thấy, vampire chính cầm di động chỉ điểm ca khúc, mà vừa rồi kia trận âm nhạc chính là theo hắn cái kia màu bạc di động bên trong vọng lại!

    Thứ áo! Người này thật là có tình thú!

    Tô Cẩn Niên khóe mắt khinh trừu, quát bảo ngưng lại hắn: "Không cần tùy tùy tiện tiện truyền phát tin như vậy trang nghiêm quốc ca, cho dù ngươi không phải người Trung Quốc, cũng không chuẩn như thế tùy ý khinh nhờn chúng ta quốc gia thần kì nhất thánh ca khúc, bằng không ta muốn gia pháp hầu hạ !"

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên trừng mắt lạnh lùng nhìn nhau, vampire đành phải đối nàng báo lấy xin lỗi tươi cười, sau đó ngón tay thon dài khinh nhẹ một chút, đổi thành mặt khác một ca khúc khúc ——

    "Thương không dậy nổi! Thật sự, thương không dậy nổi! Ta nghĩ ngươi nhớ ngươi nhớ ngươi nghĩ đến trời đen kịt... Ta hận ngươi hận ngươi hận ngươi hận đến tâm như máu giọt! Thương không dậy nổi! Thật sự, thương không dậy nổi... Lương tâm có không có, của ngươi lương tâm cẩu điêu đi! Ta hận ngươi hận ngươi hận ngươi..."

    Sau đó sau đó, Tô Cẩn Niên đương trường liền hỏng mất !

    Sau đó sau đó, toàn bộ xe người đều trong gió hỗn độn ...

    Xe vẫn chạy đến Tô gia phụ cận, Tô Cẩn Niên đương nhiên không có như vậy xuẩn, mang theo một đám người hưng sư động chúng đi bắt người, tục ngữ nói việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, tuy rằng Tô Thanh Hạnh chết chưa hết tội, nhưng nếu bởi vậy mà tổn hại nàng cùng Tô gia danh dự, vậy không quá đáng giá .

    Cho nên trận này diễn, chỉ có thể diễn cấp người trong nhà xem, dù sao ngoại nhân cũng không biết Tô Thanh Hạnh đến tột cùng là cái cái gì vậy.

    A thị nhân đại nhiều chỉ biết là, Tô gia có cái bị chủ tịch sủng đến bầu trời Tô gia đại tiểu thư, có cái thành tích nổi trội xuất sắc các phương diện đều cực kỳ xuất sắc cơ hồ là toàn bộ thành chưa lập gia đình cô gái tình nhân trong mộng đã kết hôn thiếu phụ bên ngoài đối tượng, về phần Tô gia Tam tiểu thư ——

    A? Có người này sao? ! Tô gia khi nào thì hơn một cái Tam tiểu thư?

    Khụ khụ, tuy rằng này miêu tả có điểm khoa trương, nhưng Tô Thanh Hạnh bởi vì thân thể nguyên nhân cực ít đi ra ngoài, cho nên bị người quên đi... Cũng là hẳn là , hẳn là .

    Tô Cẩn Niên kế hoạch rất đơn giản, nàng không có ý định ngay mặt phóng ra cùng cái kia tiểu tiện nhân nhiều tốn nước miếng, mà là trước hết để cho An Hề Dung chộp tới cái kia nam nhân gọi điện thoại đem Tô Thanh Hạnh dẫn đến, sau đó lại một tấc một tấc , trước mặt cả nhà người mặt, bóp nát của nàng đồ đê tiện!

    Đại khái là vì có tật giật mình, vừa tiếp xúc với đến người kia điện thoại, Tô Thanh Hạnh không khỏi có chút bối rối, cũng không lâu lắm bỏ chạy đi ra ngoài. Sơ sẩy dưới thế nhưng không có hoài nghi cái kia nam nhân là làm sao mà biết nàng thân phận , dù sao lúc ấy làm giao dịch thời điểm nàng cũng không có lộ ra lai lịch của mình.

    Chạy đến phía sau núi, xa xa liền nhìn đến hòe dưới tàng cây đứng cái kia nam nhân, Tô Thanh Hạnh sắc mặt lạnh lùng, đầu tiên là tả hữu xem một chút chung quanh, xác định không có người khác sau mới vội vàng đi tới.

    "Ngươi tới nơi này làm gì? ! Tiền ta không phải cũng đã cho ngươi sao? Ngươi còn muốn thế nào? Lúc trước không phải nói tốt lắm, tiền hàng hai bên thoả thuận xong, lấy hoàn tiền ngươi bước đi người!"

    Đội mũ lưỡi trai nam nhân vẻ mặt tươi cười, thấy Tô Thanh Hạnh đi tới giống như là thấy được vàng bay đến trong lòng ngực của hắn giống nhau, mãi cho đến Tô Thanh Hạnh chất vấn ra tiếng, mới giật mình phục hồi tinh thần lại, thay vô lại du côn chuyên dụng biểu tình.

    "Tiền hàng hai bên thoả thuận xong? Nào có như vậy tiện nghi chuyện tình, ngươi lão nói tỷ tỷ ngươi thiên chân ngu xuẩn, bản thân ta là cảm thấy ngươi càng thiên chân càng ngu xuẩn! Vì giúp ngươi bán mạng, ta mạo hiểm phán tử hình nguy hiểm giúp ngươi tạc rớt quý gia cái kia phòng ở, kết quả kết quả là, ngươi lại nói ta làm việc bất lợi không có tạc người chết, còn chỉ cho ta một nửa tiền, làm hại ta hiện tại bị cảnh sát nơi nơi điều tra đuổi bắt, trốn trốn tránh tránh, qua so với cẩu còn không bằng ngày. Hừ, ta cho ngươi biết, nếu như ngươi không cho ta tiền đem ta tống xuất quốc, ta sẽ đem ngươi trước kia để cho ta đã làm này gièm pha tất cả đều nói ra, lão tử sống không nổi, ngươi cũng đừng nghĩ tới ngày lành!"

    Nghe được nam nhân nảy sinh ác độc lược hạ ngoan nói, Tô Thanh Hạnh sắc mặt trắng nhợt, nàng đương nhiên biết loại này bỏ mạng đồ đệ sự tình gì đều làm được. Bất quá người như thế đảo không tính khó chơi, chỉ cần cấp đủ hắn tiền, hắn tự nhiên ngoan ngoãn chạy lấy người.

    Lúc ấy là vì nàng chơi cổ phiếu sao thua tiền, lập tức tài chính quay vòng không đến, mới thuận miệng có lệ hắn, không nghĩ tới hắn đã vậy còn quá mang thù.

    "A, ta còn làm là đại sự gì đâu, chỉ cần là tiền có thể giải quyết chuyện tình, đều là chút lòng thành." Tô Thanh Hạnh lơ đễnh cười cười, đưa tay một bên ngoạn móng tay một bên ứng phó hắn, "Ngươi yên tâm, lần trước là ta đỉnh đầu nhanh, lập tức lấy không ra nhiều như vậy tiền mặt. Nếu hôm nay ngươi tự mình đã tới, vậy nói cái giá đi, duy nhất nói cái rõ ràng, bao nhiêu tiền mới có thể hoàn toàn che lại của ngươi này há mồm ba?"

    Nam nhân híp mắt, mãn nhãn tham lam, đưa tay tại (ở) trước mặt nàng vươn một ngón tay.

    Tô Thanh Hạnh hừ nhẹ: "Một trăm vạn?"

    "Không, " nam nhân ánh mắt cực nóng, nhanh nhìn chằm chằm Tô Thanh Hạnh, "Là một trăm ngàn."

    Nghe vậy, Tô Thanh Hạnh giống nhau nghe được cái gì chê cười, thổi phù một tiếng nở nụ cười: "Một trăm ngàn? Ngươi xác định không phải tại (ở) làm mộng tưởng hão huyền? Chỉ bằng trong tay ngươi mấy người kia tư liệu đã nghĩ muốn vơ vét tài sản ta một trăm ngàn? Ha ha, không phải ta đả kích ngươi, chỉ cần ta không thừa nhận, chỉ bằng ngươi một chỗ du côn lưu manh lời nói của một bên, ai sẽ tin?"

    "Ta sẽ tin."

    Một cái trầm ổn mà mạnh mẽ thanh âm đột nhiên theo Tô Thanh Hạnh sau lưng truyền ra.

    Nghe được câu nói kia, Tô Thanh Hạnh cả người chấn động, giống nhau bị tia chớp bổ trúng giống nhau, mới vừa rồi còn đang cười trên mặt trong phút chốc huyết sắc hoàn toàn không có, đờ đẫn quay đầu, nhìn đến theo ly ba sau đi ra lão gia tử so với thấy quỷ còn hoảng sợ.

    Đi theo lão gia tử mặt sau là vẻ mặt xanh mét tô văn hạo, cũng là Tô Cẩn Niên cùng Tô Thanh Hạnh phụ thân.

    "Không, không phải như thế... Gia gia ngươi hãy nghe ta nói!"

    "Nghe ngươi nói cái gì? Nên nghe ta cũng nghe được , chính ngươi cũng chính mồm thừa nhận , ngươi còn có cái gì hảo nói sạo ? !"

    "Không phải, gia gia không phải! Sự tình không phải ngươi nghe được như vậy!" Gặp lão gia tử bỏ qua một bên mặt không để ý tới nàng, Tô Thanh Hạnh lập tức lại chuyển hướng tô văn hạo, lảo đảo chạy tới dắt hắn tay áo, "Ba ba! Ba ba ngươi tin tưởng ta, ba ba ngươi tin tưởng ta đúng hay không? ! Ta, ta làm sao có thể sẽ làm cái loại này sự tình? Theo tiểu tỷ tỷ đối với ta tốt như vậy... Ta không có khả năng sẽ hại tỷ tỷ a!"

    "Ha! Đối tô tô hảo? Ngươi chính là như vậy đối tô tô tốt sao? !"

    Lão gia tử mặt giận dữ, dương tay đem nhất điệp ảnh chụp đá đến trên mặt của nàng.

    Tô Thanh Hạnh run run đưa tay đi nhặt lên đến xem, ảnh chụp thượng là đủ loại hình ảnh, có nàng cùng vừa rồi cái kia nam nhân giao dịch thời điểm ảnh chụp, có nàng ở trên giường cùng lục thượng xuyên làm nhất yêu ảnh chụp, còn có lần đó tại (ở) khách sạn nàng tìm bản sơn đằng điền đưa độc dược ảnh chụp...

    Nhìn đến này hết thảy, Tô Thanh Hạnh như gặp phải công án, cả người như là tiến vào hầm băng giống nhau thấu tâm địa rét run.

    Nghe thế biên động tĩnh, Lâm Hải toàn cùng Tô lão thái thái cũng vội vàng chạy lại đây, nhìn thấy lão gia tử tức giận, đột nhiên ý thức được xong việc thái tính nghiêm trọng, nhưng trong lúc nhất thời cũng không rõ ràng lắm xảy ra chuyện gì, chỉ nghe lão gia tử ở nơi nào trầm giọng quát lạnh.

    "Nhìn ngươi từ nhỏ nhu thuận lúc còn nhỏ, ta còn tưởng rằng ngươi là cái thiện lương đứa nhỏ, không nghĩ tới lòng của ngươi đã vậy còn quá ác độc, ngay cả thân sinh tỷ tỷ đều phải thiết kế hãm hại! Sinh ra ngươi như vậy cái nghiệp chướng, ta Tô gia thật sự là gia môn bất hạnh! Nếu không Tông Duệ đem cầm chứng cớ chạy tới nói với ta gặp chuyện không may thực đích thực tướng, ta cùng tô tô còn không biết cũng bị ngươi lừa bịp tới khi nào... Hừ, ngươi có phải hay không nhất định phải hại chết tô tô mới bằng lòng từ bỏ ý đồ a? !"

    Nghe được lão gia tử trong miệng thốt ra cái kia tên, Tô Thanh Hạnh chỉ cảm thấy trái tim mạnh mẽ vừa kéo, giống là bị người một đao đâm xuyên qua dường như, đau đến cơ hồ muốn trừu tử đi qua.

    Là Lục Tông Duệ tìm căn cứ chính xác theo? Là hắn nói cho gia gia việc này tin tức? !

    Này... Làm sao có thể đâu? !

    Hắn làm sao có thể như vậy đối nàng! Hắn biết rất rõ ràng chính mình đến cỡ nào thích nàng, như thế nào còn có thể tàn nhẫn như vậy đối nàng? !

    Nàng tình nguyện những điều này là do Tô Cẩn Niên giở trò quỷ, cũng không muốn muốn hắn biết nhiều thế này dơ bẩn chuyện xấu xa, ít nhất nói vậy, cho dù nàng đã chết, có lẽ hắn ngẫu nhiên nhớ tới của nàng thời điểm, nàng vẫn là cái kia đơn thuần ái mộ nữ nhân của hắn... Nhưng là hiện tại, sở hữu hết thảy đều bị hủy!

    "Văn hạo, đến tột cùng xảy ra chuyện gì? Thanh Hạnh rốt cuộc làm sai sự tình gì, muốn cho các ngươi như vậy đối nàng một cái thể yếu nhiều bệnh đứa nhỏ? !"

    Đối với Tô Thanh Hạnh bí mật làm này sự, Lâm Hải toàn đều không phải là hoàn toàn không biết chuyện, chẳng qua hiện tại Tô Thanh Hạnh bị nắm cái đi trước, nàng đương nhiên không thể biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể hết sức bổ cứu.

    Tô văn hạo mặt âm trầm, nhìn đến chính mình vẫn đau tích nữ nhi làm ra loại chuyện này, thất vọng rất nhiều càng là không có cách nào khác hướng phụ thân giao cho, bởi vậy đối Lâm Hải toàn hô quát nhìn như không thấy, chỉ nhếch môi không nói được một lời.

    Nhìn thấy trượng phu không chịu giúp chính mình, Lâm Hải toàn không thể, chỉ có thể chuyển hướng lão thái thái cầu viện: "Mẹ, ngươi khuyên nhủ ba ba! Mặc kệ Thanh Hạnh làm cái gì chuyện sai, nàng thủy chung là ngài thân cháu gái, tiểu hài tử không hiểu chuyện khó tránh khỏi sẽ phạm sai lầm ... Đáng thương hiện tại a thịnh không ở nhà, ta đúng là ngay cả một cái có thể làm chủ khả năng giúp đỡ phù một phen người đều tìm không thấy... Ô ô..."

    Vừa nói, Lâm Hải toàn khắc chế không được liền khóc lên, càng nghĩ càng cảm thấy ủy khuất.

    Nghe Lâm Hải toàn chuyển ra Tô Tư Thịnh đến cầu chính mình, vẫn mặt không chút thay đổi lão thái thái rốt cục giật giật mồm mép, quay đầu hỏi hướng Tô lão tử: "Vĩnh triều, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Tóm lại là đứa nhỏ gia, nếu như không là cái gì sai lầm lớn sẽ không muốn so đo ."

    "Hừ!" Tô lão gia tử lãnh hừ lạnh một tiếng, "Không so đo? Bản thân ta là không nghĩ so đo! Nhưng là nha đầu kia làm được hơi quá đáng, ta Tô gia không khí đều bị nàng bại hết!"

    Tuy rằng bình thường hắn vẫn thiên sủng Tô Cẩn Niên, nhưng đối Tô Thanh Hạnh cũng không tính kém, của nàng này động tác nhỏ hắn xem tại (ở) trong mắt không có vạch trần, vì cho nàng chừa chút mặt, dù sao mặc kệ nói như thế nào, nàng cũng là văn hạo cốt nhục, hắn thân cháu gái. Nhưng hắn có thể dung túng nàng phạm gì lỗi sự, chỉ duy nhất không thể dễ dàng tha thứ nàng nguy hại đến Tô Cẩn Niên nhân thân an toàn, liền chỉ cần nàng mua giết người người kia một cái, liền cũng đủ Tô Thanh Hạnh ở trong lòng hắn phán tử hình !

    Nhìn đến Lục Tông Duệ mang theo tịch cha con đi tới, Tô lão gia tử hơi hơi thu liễm vẻ giận dữ, đối tịch Hạo Minh gật gật đầu tỏ vẻ chào hỏi.

    "Tông Duệ, ngươi đem ba năm trước đây chuyện tình ở trong này nói rõ ràng, còn tô tô một cái trong sạch."

    Tô Cẩn Niên là cuối cùng một cái đến , mang theo út tương tỷ đệ hai người cùng đường thản nhiên vừa từ bên ngoài trở về, một bộ phong trần mệt mỏi bộ dáng, nhìn thấy trước mắt trận trận không khỏi có chút kinh ngạc, nhìn đến tịch cha con càng cảm thấy xấu hổ, sâu kín giẫm phải tiểu toái bước chạy đến lão gia tử bên người nhẹ giọng hỏi: "Gia gia ngươi vội vã như vậy đem ta gọi là trở về, rốt cuộc chuyện gì xảy ra a... ?"

    Một phen nói không cao không thấp, vừa mới làm cho ở đây tất cả mọi người nghe được.

    Gặp người đều đến đông đủ , Lục Tông Duệ liền đem tùy thân mang đến laptop phóng trên mặt đất mở ra, đầu tiên là truyền phát tin Tô Thanh Hạnh cùng lục thượng xuyên thân thể mua bán một cái đoạn ngắn, nhìn xem ở đây mọi người cả kinh nhất chợt , tịch tuyết Nghiên sắc mặt càng là đỏ thanh, thanh bạch, vẻ mặt không thể tin: "Thượng xuyên làm sao có thể cùng Tô gia Tam tiểu thư có tiếp xúc? Hắn biết rất rõ ràng, lúc trước thành ngọc tử chính là bái Tô gia hai tỷ muội ban tặng..."

    Đường thản nhiên cũng là lần đầu tiên nhìn đến cái kia tần số nhìn, nghe Tô Thanh Hạnh thống khổ kêu to, nàng cũng đi theo trái tim vừa kéo vừa kéo , nhịn không được phun tào.

    "Nằm tào! Cái kia nam nhân thật sự là biến thái, còn ngoạn SM... Thật sự là ghê tởm!"

    "Hừ!" Út tương vẻ mặt giận dữ, "Muốn ta nói, nữ nhân này mới độc đâu, thế nhưng yếu hại tử tỷ tỷ..."

    Cắt nối biên tập trôi qua tần số nhìn rất nhanh liền truyền bá xong rồi, sau đó nếu không có bức họa âm tần.

    Này đoạn âm tần là vampire tại (ở) vũ đạo tập luyện thất lục xuống dưới Tô Thanh Hạnh cùng lục thượng xuyên đối thoại, bởi vì đối thoại trung gia nhập mỗ nữ dị thường phong phú cảm tình một màu màu, cho nên cho dù là không có hình ảnh, nghe mỗ nữ đầy nhịp điệu giọng hát, mọi người dựa vào chính mình siêu phàm thoát tục sức tưởng tượng, thật dễ dàng ngay tại trước mắt đã hình thành một cái trông rất sống động hình ảnh, giống như người lạc vào cảnh giới kỳ lạ bình thường.

    Đặc biệt nghe được lục thượng xuyên nói ra lúc ấy là Tô Thanh Hạnh trong lúc hỗn loạn cố ý thôi Tô Cẩn Niên một phen, mới đưa đến tịch thành ngọc rơi rụng tin tức sau, tịch tuyết Nghiên rốt cục không thể nhịn được nữa, bước nhanh tiến lên dương tay liền quăng Tô Thanh Hạnh một cái bàn tay.

    "Ba!"

    Phân lượng mười phần, thanh thúy vang dội!

    Nếu như bạt tai cũng có thể cho điểm trong lời nói, như vậy đánh cho vang mà không nặng bàn tay có thể được đến ba phần, đánh cho trọng mà không vang cái tát có thể được đến sáu phần, chỉ có đánh cho vừa nặng lại vang, trực tiếp có thể đem người phiến ngất xỉu đi cái loại này bàn tay, mới có thể được đến hoàn hoàn chỉnh chỉnh thập phần.

    Kia, này tịch tuyết Nghiên thôi, dù sao cũng là cái nữ lưu hạng người, lại chưa từng học qua cái gì võ nghệ, bình thường hòa hòa khí khí , tự nhiên là đánh không ra thập phần cái loại này uy lực đến.

    Bất quá bằng vào đối với đệ đệ uổng mạng cái loại này oán giận, nàng này bàn tay vẫn là lấy được chín phần cao phân, trực tiếp đem Tô Cẩn Niên phiến trật đầu, coi như là vượt xa người thường phát huy .

    "Thành ngọc rốt cuộc đắc tội ngươi cái gì , ngươi nếu như vậy đối hắn? ! Vì thỏa mãn chính ngươi bản thân tư tâm, thế nhưng làm ra tàn nhẫn như vậy chuyện tình đến... Lòng của ngươi, lòng của ngươi rốt cuộc là cái gì làm ? !"

    51, trừng trị Tô Thanh Hạnh!

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:26 tấu chương số lượng từ:17882

    Bằng chứng như núi, hành văn liền mạch lưu loát.

    Cứ như vậy, Tô Thanh Hạnh ngay cả có một trăm há mồm cũng biện giải không rõ , Tô Cẩn Niên muốn đúng là loại này hiệu quả, tiểu đánh tiểu náo loạn cái gì nàng căn bản là khinh thường, muốn chỉnh liền bắt được cơ hội hướng tử lý chỉnh!

    Huống chi, nàng còn như thế "Dụng tâm hiểm ác" đem Lục Tông Duệ thỉnh đi ra, trực tiếp đem Tô Thanh Hạnh thải vào cốc để, đời này đều không cần vọng tưởng cái gì!

    Tô Cẩn Niên muốn làm cho nàng biết, nàng càng là nghĩ muốn cái gì, kết quả là liền liền càng không chiếm được cái gì, nàng càng là để ý gì đó, kết cục liền càng là thảm thiết, nàng càng là thích ai, Tô Cẩn Niên sẽ làm cho người kia càng chán ghét nàng, xem thường nàng.

    Nàng muốn hung hăng bóp nát Tô Thanh Hạnh sở hữu hy vọng xa vời, làm cho nàng cả đời đều cầu mà không thể, cả đời đều sinh hoạt tại cừu hận cùng bi thương dưới, tại (ở) tuyệt vọng bên trong một chút hít thở không thông mà chết.

    Muốn cho một người tử thật sự là rất dễ dàng , muốn cho một người vĩnh viễn thống khổ còn sống, mới là trả thù cảnh giới cao nhất.

    "Bóng đè" không chỉ là một cái danh hiệu, cũng là một loại trừng phạt hình thức, bóng đè sở dĩ làm cho người ta nghe thấy chi sinh ra, liền là vì nó có thể làm cho người lâm vào hoàn toàn hắc ám, không thấy được một đường ánh sáng, tại (ở) tuyệt cảnh trung bắt không được một tia hy vọng ——

    Nói trở về, Tô Thanh Hạnh coi như là may mắn , trên thế giới này, có thể kêu "Bóng đè" tự mình ra tay người có thể đếm được trên đầu ngón tay. Nói chung, "Bóng đè" thuê kim là một con số thiên văn, Tô Thanh Hạnh lại có thể miễn phí hưởng thụ một lần "Ưu đãi", cho dù chết, cũng nên sáng mắt .

    Tại (ở) sở có chuyện đều tra ra manh mối sau, Tô lão gia tử liền không hề nhớ tình cũ, băng lãnh nghiêm mặt trầm xuống thanh âm phân phó cao thư ký : "Tiểu cao, ngươi đi thu thập một chút Thanh Hạnh gì đó, từ nay về sau, ta cùng của nàng tổ tôn tình cảm hoàn toàn đoạn tuyệt, Tô gia không còn có Tô Thanh Hạnh người này, nàng cũng không chuẩn lại dùng 'Tô' này dòng họ!"

    "Này... Này làm sao có thể! Mặc kệ nói như thế nào, Thanh Hạnh đều là Tô gia huyết nhục, trên người của nàng chảy đều là Tô gia huyết a!"

    Nghe được Tô lão gia tử muốn đem Tô Thanh Hạnh đuổi ra Tô gia, Lâm Hải toàn lập tức liền hoảng, chẳng quan tâm gì lễ tiết chạy tới quỳ gối Tô lão gia tử trước mặt cầu xin, nhưng mà lão gia tử dĩ nhiên hạ quyết tâm, hắn quyết định hạ chuyện tình, bất luận kẻ nào đều không thể thay đổi.

    Gặp lão gia tử thái độ kiên quyết, Lâm Hải toàn lại quay đầu chuyển hướng tô văn hạo, khuôn mặt thê lương bi ai, thanh sắc câu lệ: "Văn hạo! Thanh Hạnh là của ngươi thân sinh nữ nhi, ngươi ngay cả thân sinh nữ nhi cũng không trông nom sao? Hổ dữ không ăn thịt con, ngươi làm sao có thể lạnh như thế huyết? !"

    Tô văn hạo sắc mặt vẫn rất khó xem, nghe được nàng nói như vậy, trong lòng càng phát ra xấu hổ não lên, nâng mâu liếc mắt xụi lơ trên mặt đất Tô Thanh Hạnh, theo sau nhắm mắt lại không hề quan tâm.

    "Nữ nhi vẫn đều là giao cho ngươi quản giáo , nếu không ngươi dung túng, nàng làm sao có thể biến thành cái dạng này? Ngươi dạy đi ra như vậy nữ nhi, còn có cái gì thể diện yêu cầu ba ba giữ nàng lại đến?"

    Lâm Hải toàn nghe vậy không khỏi một trận oán giận, rốt cuộc chẳng quan tâm cái gì rụt rè, đưa tay chỉ vào trượng phu cái mũi há mồm liền mắng: "Tô văn hạo ngươi này người nhu nhược, năm đó ta thật sự là mắt bị mù mới có thể coi trọng ngươi!"

    "Hừ..."

    Bị trước mặt mọi người vũ nhục, tô văn hạo sắc mặt xanh mét, trở ngại, vướng cho mọi người ở đây phát tác không thể, chỉ phải hừ lạnh một tiếng vung tay đi rồi mở.

    "Ha ha ha! Ha ha ha ha ——" vẫn trầm mặc không nói Tô Thanh Hạnh đột nhiên giống như nổi điên phá lên cười, nguyên bản thanh tú khuôn mặt vặn vẹo thành dữ tợn bộ dáng, cắn răng xỉ mãn nhãn hận ý, hận không thể bổ nhào vào Tô Cẩn Niên trên người cắn của nàng thịt, "Các ngươi đều thiên vị Tô Cẩn Niên tiện nhân này! Từ nhỏ đều coi nàng là thành bảo bối giống nhau sủng ái yêu , cho tới bây giờ đều không có suy nghĩ qua cảm nhận của ta! Vốn thứ thuộc về ta đều bị nàng đoạt đi rồi, ta làm sao có thể không hận nàng? ! Nàng đến tột cùng có cái gì hảo? Vì sao các ngươi một đám đều như vậy bất công? Ta không cam lòng, ta không cam lòng a..."

    "Tỷ tỷ, chúng ta đi, không cần để ý này điên nữ nhân!"

    Xem hết trò hay, út tương nhất thời cảm thấy tứ chi thông thái, tinh thần chấn hưng, kia kêu một cái thần thanh khí sảng a! Cái này tử thắt lưng cũng không toan , chân cũng không đau , một hơi buổi sáng lâu, không uổng sức lực ~

    Chống lại Tô Thanh Hạnh căm thù đến tận xương tuỷ tầm mắt, Tô Thanh Hạnh giơ lên khóe miệng nhợt nhạt cười, đối nàng so với cái hình dáng của miệng khi phát âm: "Thối — nha — đầu, cùng — ta — đấu — ngươi — còn — rất — nộn — ."

    Nếu như đây là một khoản điện tử trò chơi, trò chơi trung nhân có hộc máu kỹ năng trong lời nói, như vậy Tô Thanh Hạnh này trò chơi nhân vật, khẳng định liền là vì lửa giận công tâm hộc máu mà hoàn vong !

    Tô Cẩn Niên vừa đi, Lục Tông Duệ lập tức cũng đi theo, từ đầu đến cuối không có lại nhìn Tô Thanh Hạnh liếc mắt một cái.

    Liên tiếp đả kích dưới, Tô Thanh Hạnh đã có chút Phong Ma , nhìn đến Lục Tông Duệ trải qua bên người, một phen chạy tới ôm lấy hắn chân, rơi lệ đầy mặt ngửa đầu năn nỉ hắn: "Tông Duệ ca! Không cần đi! Bọn họ đều không cần ta nữa... Ngươi không thể không muốn ta... Ta như vậy thích ngươi, ngươi không thể đối với ta tàn nhẫn như vậy ! Nếu như không phải vì ngươi, ta cũng sẽ không làm nhiều như vậy chuyện xấu..."

    Lục Tông Duệ mặt không chút thay đổi tưởng muốn trừu mở chân, nhưng mà Tô Thanh Hạnh trảo được thật chặt, như là đỉa giống nhau đinh tại (ở) trên người hắn.

    "Buông tay ra."

    "Ta không để ta không để! Nếu như ngay cả ngươi đều không cần ta, ta đây còn sống còn có ý gì... Ngươi muốn giết chết ta sao?"

    Lục Tông Duệ trầm xuống mâu sắc, cúi đầu nhìn về phía nàng, lãnh mỏng cánh môi nhẹ nhàng mở ra, chậm rãi phun ra vài.

    "Vậy ngươi liền —— đi tìm chết tốt lắm."

    Nghe thế câu, Tô Thanh Hạnh đồng tử bỗng dưng phóng đại gấp đôi, nháy mắt mất đi tiêu điểm, không biết nên ngắm nhìn đến nơi nào... Cả người như là mất đi hồn phách giống nhau, trong đầu tới tới lui lui đều là câu nói kia, "Vậy ngươi phải đi tử tốt lắm", "Đi tìm chết tốt lắm", "Đi tìm chết... Tốt lắm" ...

    Nàng cầm hạng nặng thể xác và tinh thần đi yêu cái kia nam nhân, vừa mới nói làm cho nàng đi tìm chết đâu... Thật sự là châm chọc a, nàng rốt cuộc làm sai cái gì?

    "Ngươi còn có như vậy thích Tô Cẩn Niên sao? Ngươi có biết hay không con tiện nhân kia đã sớm cùng nam nhân khác ăn nằm với giường ! Nàng đã muốn ô uế!"

    "Kia thì thế nào? Vô luận nàng biến thành bộ dáng gì nữa... Ta đều yêu nàng."

    Bứt ra thoát mở triền người đỉa, Lục Tông Duệ mặc dù bước đi cách, đối phía sau cõi lòng tan nát gào khóc thống khổ bừng tỉnh không nghe thấy.

    Tô gia đại trạch.

    Tô Thanh Hạnh chuyện tình tạm thời xem như cáo một đoạn, Tô lão gia tử đem Tô Thanh Hạnh gọi vào đều thư phòng đơn giản công đạo một sự tình, đối nàng vừa mới thực hiện rất là tán thưởng.

    Toàn bộ trong quá trình, Tô Cẩn Niên từ đầu tới đuôi đều không có nói qua một câu, cứ việc sở hữu căn cứ chính xác theo đều là nàng lấy ra nữa , nhưng là người bên ngoài ra mặt cùng chính nàng tự thân xuất mã hưng trí liền hoàn toàn bất đồng , bởi vì cứ như vậy, nàng chính là rõ đầu rõ đuôi "Người bị hại", có thể tránh chừng người xem đồng tình phân, cho dù lại như thế nào chèn ép Tô Thanh Hạnh, người khác cũng bất quá nói nàng nửa câu không tốt, chỉ biết đứng ở nàng bên này cùng nhau cùng chung mối thù.

    Nàng này cháu gái, cuối cùng là thượng nói không ít.

    "Lại mấy ngày nữa chính là ngươi hai mươi một tuổi sinh nhật , ngươi hảo hảo chuẩn bị một chút, ta có phân đại lễ muốn tặng cho ngươi."

    Tô Cẩn Niên phát hiện, kỳ thật trước mắt này lão hồ li mới là tối lãnh huyết vô tình , trước một cước vừa đem một cái cháu gái đuổi ra khỏi nhà, sau một cước sẽ giúp nàng khánh sinh, đạo này đi... Thật thật là gọi người theo không kịp.

    "Cái gì đại lễ? Có thể hay không hơi chút lộ ra một chút?"

    Tô lão gia tử cười thần bí: "Đến lúc đó ngươi sẽ biết."

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên theo thư phòng đi ra, đường thản nhiên lập tức bôn tới: "Thế nào thế nào? Lão gia tử còn nói gì đó? Có phải hay không muốn kêu cảnh sát đến đem Tô Thanh Hạnh cái kia tiểu tiện nhân trảo đi ngồi tù a? !"

    Tuy rằng nói, Tô lão gia tử trước mặt mọi người đem Tô Thanh Hạnh đuổi ra khỏi nhà, nhưng nàng vẫn là cảm thấy như vậy trừng phạt thật sự lợi cho nàng quá, nàng phía trước như vậy đối Tô Cẩn Niên, nếu như nếu đổi lại là chính mình, ân hừ... Kia quả thực rút gân lột da đều không đủ a!

    "Gia gia không muốn đem sự tình náo loạn đại, loại chuyện này truyền ra đi, Tô Thanh Hạnh ngồi tù sự tiểu, hỏng rồi thanh danh của ta sẽ không có lời ."

    "Hừ, kia cũng không thể tiện nghi cho nàng a! Chẳng lẽ ngươi cam tâm liền như vậy buông tha nàng?"

    Tô Cẩn Niên lông mi cong cười khẽ, nhìn về phía dưới lầu trong phòng khách vài người.

    "Không phải còn có bọn họ sao? Ta làm gì đối một cái bé nhỏ không đáng kể con kiến hoa phí tâm tư?"

    Nhìn đến dưới lầu ngồi tịch cha con, đường thản nhiên lập tức hiểu rõ gật đầu, "Nha nha" hai tiếng tỏ vẻ bừng tỉnh đại ngộ: "Ta nói thôi, ngươi như vậy có thù tất báo người, nào có tốt như vậy tâm!"

    Tô Cẩn Niên nhất thời hết chỗ nói rồi, nữ nhân này thật phiền toái, lại muốn trả thù còn nói nàng không phải người tốt, thật khó hầu hạ!

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên từ trên lầu đi xuống đến, bản sơn đằng điền lập tức xoay người nhắc nhở tịch tuyết Nghiên.

    Đại khái là vì bị trọng thương duyên cớ, bản sơn đằng điền hành động có vẻ thong thả mà miễn cưỡng, sắc mặt cũng không tốt lắm, nhưng vẫn là kiên trì hạ giường bệnh cùng đi tịch tuyết Nghiên theo lại đây.

    "Tô tiểu thư, " tịch tuyết Nghiên đứng lên, hai tay túm góc áo, có vẻ có chút co quắp, ánh mắt bởi vì vừa rồi cảm xúc kích động mà hơi hơi phiếm hồng, nhưng ánh mắt cũng là thập phần thẳng thắn thành khẩn, "Đối với lúc trước hiểu lầm cùng mạo phạm, ta tỏ vẻ thập phần xin lỗi. Nếu như không là vì đã bị lục thượng xuyên dụng tâm kín đáo châm ngòi, ta cũng sẽ không đem hết thảy chịu tội đều gia tăng Tô tiểu thư trên người. Nhưng mà sự tình đã muốn đã xảy ra, ta không yêu cầu xa vời Tô tiểu thư tha thứ, chỉ hy vọng chuyện này như vậy chung kết, hy vọng Tô tiểu thư không cần tâm tồn khúc mắc."

    Ngay cả tịch thành ngọc tử cùng Tô Cẩn Niên vẫn là thoát không khỏi liên quan, nhưng mà nhất việc sự quy nhất việc sự, tịch tuyết Nghiên không phải cái loại này không biện thị phi người, oan có đầu nợ có chủ, liên lụy càng nhiều người, đối chính bọn họ cũng chỉ sẽ càng thêm bất lợi.

    Đối phương thâm minh đại nghĩa, Tô Cẩn Niên tự nhiên cũng không thể rụng phân, nghe vậy không khỏi mỉm cười.

    "Ngươi yên tâm, nếu sự tình đã muốn tra ra manh mối, chuyện đã qua khiến cho nó đi qua tốt lắm, mặt của ta thượng cũng không có khắc 'Tính toán chi li' bốn chữ."

    Hơi chút ngừng lại một chút, Tô Cẩn Niên nói tiếp: "Hơn nữa, ta còn có một phần lễ vật muốn đưa ngươi tịch tiểu thư."

    Tịch tuyết Nghiên hơi hơi mở to hai mắt: "Lễ vật?"

    "Ngươi cũng nói, các ngươi là đã bị lục thượng xuyên xúi giục mới có thể đối với ta khởi xướng khiêu chiến , cho nên trách nhiệm không được đầy đủ đều ở ngươi, muốn các ngươi tới toàn quyền nhận này đại giới, rất không công bằng . Cho nên ta tính, đem kia phân khế ước thư cùng tài sản làm cho vượt hợp đồng toàn bộ tiêu hủy. Tịch gia sản nghiệp, vẫn là giao từ tịch người nhà xử lý càng thêm thích hợp."

    Không nghĩ tới tô cẩn họp hằng năm nói như vậy, cái này ngay cả tịch Hạo Minh đều kinh ngạc ngẩng đầu lên, đối Tô Cẩn Niên như thế rộng rãi lòng dạ không phải không có kinh ngạc.

    Tịch tuyết Nghiên càng là kinh hỉ được không biết nên nói cái gì, trong khoảng thời gian này nàng đã trải qua nhiều lắm, trong một đêm mất đi sở hữu, một cái chớp mắt trong lúc đó lại chiếm được sở hữu, loại này tâm tình kích động tuyệt đối không phải người bình thường có thể lý giải .

    "Tô tiểu thư, ngươi... Không phải tại (ở) dỗ ta vui vẻ đi?"

    "Tô gia cùng tịch gia bắt đầu vốn là thế giao, chẳng qua bởi vì ba năm trước đây ra như vậy chuyện tình, mới có thể sinh ra hiềm khích chậm rãi làm bất hòa , đối này gia gia vẫn canh cánh trong lòng, nếu như có thể mượn cơ hội này làm cho hai nhà nối lại tình xưa, nói vậy gia gia cũng sẽ thật cao hứng ." Tô Cẩn Niên vừa nói, một bên quay đầu nhìn về phía tịch Hạo Minh, cười tìm kiếm ý kiến của hắn, "Tịch thúc thúc, ngươi cảm thấy đâu?"

    Thống hận ba năm người đột nhiên biến thành một chút cũng không có cô người bị hại, loại cảm giác này là tốt rồi trọng trọng một quyền chém ra đi lại phát hiện nhầm rồi người, mặc cho ai đều đã du nhiên nhi sinh một cỗ xin lỗi, nhưng mà đối phương cũng đã nói rõ không so đo, còn chủ động thỉnh cầu hòa hảo, tịch Hạo Minh còn có lý do gì không đáp ứng?

    "Khó được Tô tiểu thư có như vậy khí độ, tô tịch hai nhà, là nên gương vỡ lại lành ..."

    "Ha ha, bất quá ta còn có một điều thỉnh cầu."

    "Tịch tiểu thư mời nói."

    "Ta nghĩ đem chuyện này tại (ở) sinh nhật của ta ngày đó tuyên bố."

    Tịch Hạo Minh rồi nhiên gật gật đầu: "Đó là hẳn là ..."

    "Nga, ta còn có một điều thỉnh cầu."

    "Tịch tiểu thư không cần phải khách khí."

    Tô Cẩn Niên trừng mắt nhìn, tiến đến tịch tuyết Nghiên bên tai nhẹ nhàng nói: "Không cần buông tha Tô Thanh Hạnh, nàng đã muốn hết thuốc chữa, dung túng nàng chỉ biết xúc phạm tới càng nhiều người, nhưng là ngươi biết , trở ngại, vướng cho thân phận của ta..."

    "Ân, ta hiểu được Tô tiểu thư ý tứ, " nhắc tới Tô Thanh Hạnh, tịch tuyết Nghiên thanh tú trong mắt như trước không thể ức chế cuồn cuộn nổi lên một cỗ cừu hận, "Đệ đệ cừu, vô luận như thế nào ta đều phải báo!"

    Tiễn bước tịch cha con, nhìn Tô Cẩn Niên vừa rồi nói chuyện thời điểm, nhất phái đương gia làm chủ chưởng môn nhân bộ dáng, đường thản nhiên này làm nương kia kêu một cái tự hào, nhà nàng Cẩn Niên cuối cùng bắt đầu còn thật sự đứng lên, không hề như vậy cà lơ phất phơ không làm việc đàng hoàng . (nữ Vương đại nhân: Nương, ngài lão dạy có cách, vất vả ... )

    Bất quá, làm một gã đủ tư cách bạn bè mà nói, luôn muốn tại (ở) trò chơi tan cuộc thời điểm mở miệng tổn hại vài câu, làm trần từ tổng kết: "Chậc chậc! Ngươi cũng thật hào phóng, lớn như vậy một nhà thủ trưởng công ty, nói trả lại cho người ta liền trả lại cho người ta! Như thế nào liền không cần thiết ngươi đối với ta tốt như vậy, đưa một nhà công ty cho ta chơi đùa đâu?"

    Tô Thanh Hạnh liếc nàng một cái: "Ngươi muốn thật thích, ta đem ASC tặng cho ngươi thế nào?"

    "Thiết, thiếu lừa gạt ta ! Ta cũng không phải ba tuổi tiểu thí hài, người khác dỗ cái gì sẽ tin cái gì."

    "Ngươi biết ta còn thật sự đứng lên rất ít hay nói giỡn , chỉ cần ngươi dám muốn, ta liền dám cấp."

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên mâu trung không có hảo ý thần sắc, đường thản nhiên lập tức khoát tay áo: "Quên đi, ta còn là không cần!"

    Kỳ thật, đem tịch gia xí nghiệp liền như vậy không công đưa trả lại cho người ta, Tô Cẩn Niên làm sao không đau lòng? Đây quả thực chính là đem tới tay thịt béo lại ba ba hai tay tặng đi ra ngoài a!

    Nhưng là Tô Cẩn Niên rất rõ ràng, nàng vừa mới vừa về nhà, cái gì cũng chưa dừng bước, không có khả năng một ngụm ăn thành đại mập mạp. Nếu nuốt không lo, rất có thể còn có thể bị nghẹn tử a! Tô gia sản nghiệp liền đủ nàng ngoạn nhi , loại này hiểm không mạo cũng thế.

    Là quan trọng nhất sự, nàng làm làm một người tiểu bối, ra đời không sâu nhân mạch không quảng, gấp nhu mượn sức minh hữu.

    Trước mắt nàng đem tịch gia sản nghiệp toàn bộ hoàn trả nguyên chủ, nàng có thể khẳng định, từ nay về sau tịch cha con đối nàng nhất định là khăng khăng một mực  ——

    Từ xưa đến nay, có nàng như vậy có dung "Nãi" đại minh hữu sao! Rất đặc biệt sao hảo thương lượng có hay không!

    "Tỷ tỷ, nguyên lai ngươi ở trong này a, đi mau đi mau!" Không đợi Tô Cẩn Niên kịp phản ứng, út tương đặng đặng đã chạy tới bứt lên cánh tay của nàng, đặng đặng đặng ra bên ngoài , "An ca ca tìm ngươi đâu."

    Tô Cẩn Niên mày hơi hơi củ lên: "An ca ca... ? Kia là vật gì!"

    "Chính là An Hề Dung an thiếu chủ a!"

    Tô Cẩn Niên tạc mao: "Hắn như thế nào liền biến thành ca ca ngươi !"

    "Ai nha này ngươi cũng đừng hỏi, đi nhanh đi..."

    An Hề Dung này chỉ hoa tâm đại hồ ly quả nhiên đối phó nữ nhân rất có một bộ ha, đầu tiên là đường thản nhiên, lại là út tương, luôn luôn liền rơi vào tay giặc một cái, không biết hắn cấp này hai cái ra đời không sâu tiểu ngu ngốc hạ cái gì mê hồn dược, ân, có cơ hội nhất định phải hảo hảo nghiêm hình tra tấn một phen!

    Đi ra Tô gia đại trạch, chỉ thấy An Hề Dung làm cho bảo an chế trụ cái kia cấp Tô Thanh Hạnh làm chó săn du côn lưu manh, nhìn thấy nàng đi tới, An Hề Dung Phượng mi đảo qua, cười đi tới hỏi nàng: "Người nam nhân này xử trí như thế nào?"

    Tô Cẩn Niên quay đầu lạnh lùng nhìn người nọ liếc mắt một cái, không nhanh không chậm mở miệng, thanh âm như trước không nhẹ không nặng, vừa mới làm cho cái kia nam nhân nghe được rõ ràng.

    "Tuy rằng hắn không phải chủ mưu, nhưng là là cái kia tiểu tiện nhân dùng quen tay súng, không lý do buông tha hắn. Bất quá... Đối phó loại này bất nhập lưu tên, ta cũng không muốn ô uế tay của mình. Này, sẽ theo liền giao cho cảnh sát xử lý đi, ở nơi này hẳn là có nhận thức bằng hữu đi? Tùy tiện tìm cái có ý định mưu sát tội danh cái gì, đem hắn quan tiến lao lý cả đời đều không cần phóng xuất, trước đó xin, không cho phép giảm hình phạt ha! Đúng rồi, cũng không cần phán được quá nặng, hơn nữa không cần phán tử hình..."

    Nghe được Tô Cẩn Niên nói như vậy, người nọ rốt cục nhịn không được chửi ầm lên: "Tô Cẩn Niên ngươi này khiếm thao biểu... Ô ô! Ô ô ô ô ô!"

    Nhìn nam nhân bị chắn, lấp, bịt miệng ném vào trong xe, Tô Cẩn Niên hơi hơi nheo lại ánh mắt, có loại thế giới đại đồng thiên hạ thái bình dắt lừa thuê.

    Dám đắc tội người của nàng, hết thảy đều phải trả giá... Thảm thiết đại giới.

    Lông mi thật dài hạ, một đôi nước sơn hắc mâu tử lóe lạnh lùng hàn quang, mãi cho đến cái kia buồn thanh tru lên nam nhân hoàn toàn biến mất tại (ở) tầm nhìn nội, Tô Cẩn Niên mới dịu đi sắc mặt.

    Đường thản nhiên nói không sai, nếu nàng đã muốn đã trở lại, nên rất nhanh đi lên quỹ đạo, sinh ra tại đây dạng một gia đình bên trong, rất nhiều chuyện đều là nhất định , giống nhau số mệnh bình thường. Lúc trước là nàng sơ sót, mới có thể kêu Tô Thanh Hạnh hữu cơ nhưng thừa dịp, bất quá từ nay về sau, chuyện như vậy vĩnh viễn đều sẽ không phát sinh !

    Chính xuất thần , trước mắt bỗng nhiên tối sầm lại, dựa vào qua đến một cái cao ngất thon dài thân ảnh, độc cụ đặc sắc mùi nước hoa nhi tùy theo đập vào mặt mà đến, tản ra một cỗ hoa hồng sắc ái muội.

    "Hiện tại không sai biệt lắm đã muốn hoàn toàn giải quyết muội muội của ngươi chuyện tình, như vậy kế tiếp..." An Hề Dung một tay khoát lên Tô Cẩn Niên trên vai, một bên ôm lấy hoa đào mắt, ánh mắt sáng quắc vọng tiến Tô Cẩn Niên đáy mắt, "Có phải hay không hẳn là giải quyết một chút chuyện giữa chúng ta ?"

    "Chúng ta trong lúc đó?" Tô cẩn tuổi trẻ nâng đuôi lông mày, khóe mắt mang cười, "Chúng ta trong lúc đó còn có chuyện gì?"

    Như là sớm biết rằng tô cẩn họp hằng năm giả ngu sung lăng, An Hề Dung cũng không buồn bực, cúi đầu hướng Tô Cẩn Niên môi đỏ mọng biên tới gần vài phần, trong miệng hô ra tới nhiệt khí cơ hồ có thể phun đến Tô Cẩn Niên trên mặt: "Cho dù ngươi tưởng muốn xấu lắm, nhưng nhìn tại (ở) ta giúp ngươi nhiều như vậy việc phân thượng, chẳng lẽ ngươi không biết là hẳn là khao ta một chút sao?"

    Tô Cẩn Niên vẫn là cười: "An thiếu chủ quyền cao chức trọng, nhân mạch uyên bác, tùy tiện ngoắc ngoắc ngón tay liền có thể làm được sự tình, bất quá là bán Tô gia một cái nhân tình thôi, tổng không nên như vậy keo kiệt đến muốn đem phần này nhân tình đòi trở về đi?"

    Nghe được Tô Cẩn Niên đem chuyện này liên lụy đến Tô gia mặt trên, An Hề Dung không khỏi hơi trầm xuống mâu sắc, nữ nhân này vốn liền không tính là dịu ngoan, hắn cũng không trông cậy vào nàng có thể lại nhiều thuận theo, nhưng trước mắt cũng là lần đầu tiên như thế rõ ràng muốn cùng hắn rớt ra khoảng cách. Loại này ám chỉ làm cho An Hề Dung phi thường khó chịu, đặc biệt nàng cái loại này tùy ý đạm mạc thái độ, giống nhau hắn chỉ là một cái không quan trọng gì người qua đường Giáp ất bính đinh.

    Vốn tưởng rằng, đã xảy ra nhiều như vậy sự sau, hắn tại (ở) trong lòng nàng chung quy sẽ là bất đồng.

    Như là trúng mục tiêu nhất định giống nhau, bọn họ tại kia dạng đặc biệt dưới tình huống gặp nhau, tiếp nhận hôn, ăn nằm với giường, cùng nhau bị buộc thân cận, cùng nhau bị thiết kế hãm hại, lại cùng nhau tìm ra phía sau màn độc thủ hung hăng trả thù, ký kết qua địa hạ khế ước, hắn xem xét nàng hiếm ai biết bí mật, nàng quen thuộc thân thể hắn từng cái góc, nàng bị hắn hiếp bức thời điểm phát điên bạo đi qua, hắn vì nàng đánh nhau thời điểm vứt bỏ hình tượng phong độ... Bọn họ trong lúc đó phát sinh qua nhiều chuyện như vậy, nàng như thế nào còn có thể đối hắn lãnh đạm như vậy? !

    An Hề Dung cảm thấy tim của mình bẩn đều phải nứt ra rồi!

    Nữ nhân này trong óc đến tột cùng trang là cái gì? Như thế nào khó như vậy muốn làm!

    "Ân hừ? Đối người khác ta khả năng sẽ theo là xong, nhưng là đối với ngươi, ta còn là thích co vay có trả..." Hoa đào mắt hơi hơi nheo lại, tản mát ra nguy hiểm hơi thở, "Đừng quên, chúng ta trong lúc đó khế ước còn chưa tới kỳ."

    Tô Cẩn Niên đưa tay, vươn ngón trỏ nhẹ nhàng mà trạc tại (ở) đầu vai hắn, ngăn cản hắn tiến thêm một bước tới gần: "Ngươi cảm thấy chuyện cho tới bây giờ, cái loại này này nọ còn có thể đối với ta có uy hiếp sao?"

    Ngay cả ảnh chụp đều bị toàn thành dân chúng quan sát một lần, nàng còn có cái gì là thông suốt không đi ra? ! Đồng dạng kỹ xảo dùng một lần như vậy đủ rồi, nàng Tô Cẩn Niên đậu hủ khởi là tùy tùy tiện tiện có thể ăn? Hừ! Liền điểm ấy thủ đoạn còn muốn phao muội giấy, quả nhiên là yêu thương nhung nhớ nhiều nữ nhân , cho rằng ai đều là cho đòi chi tức đến huy chi tức đi mặt hàng.

    Tô Cẩn Niên chính là không quen nhìn hắn loại này hoa hoa đại thiếu tác phong, hắn này bạc tình quả nghĩa, đến nàng nơi đó đều là làm trò cười cho người trong nghề, thừa dịp hắn đối với mình còn tại cao hứng, nhất định phải hung hăng đem hắn quăng, mới có thể cho hắn biết không phải sở hữu nữ nhân đều có thể tùy tiện trêu chọc !

    Chống lại tô cẩn tuổi trẻ miệt mà châm chọc ánh mắt, An Hề Dung trong lòng chấn động, đột nhiên nói không ra lời.

    Chờ lại phục hồi tinh thần lại, cái kia thanh lệ lãnh đạm thân ảnh đã sớm đi cách trăm bước có hơn.

    Từ nhỏ đến lớn, An Hề Dung làm làm một người xuất thân tốt đẹp tài cán xuất chúng diện mạo tuấn mỹ cao phú suất, theo đuổi hắn nữ hài tử vô số kể, cho tới bây giờ đều là hắn không lưu tình chút nào cự tuyệt người khác, dùng hờ hững thái độ nát đầy đất phương tâm, cho nên hắn cho tới bây giờ cũng không biết, bị một người cự tuyệt cảm giác đã vậy còn quá khó chịu, giống như bị người vào đầu hắt một chậu nước lạnh, vẫn lạnh đến trong lòng, ngay cả miễn cưỡng tươi cười đều tễ không được.

    Thẳng đến một sát na kia, An Hề Dung mới cảm nhận được, nguyên lai cái loại này tên là cảm giác đau lòng, chính là loại này tư vị.

    Không có tê tâm liệt phế, chính là ẩn ẩn đau, đau đến ngay cả hô hấp đều trở nên có chút khó khăn.

    Hắn đây là bị quăng sao? !

    Rõ ràng cái gì đều còn không có bắt đầu được không? Vì sao hắn còn có cái loại này bị người đùa bỡn sau một cước đá văng cảm thụ? !

    Nói hắn như thế nào sẽ coi trọng loại này bạc tình quả tính nữ nhân, một chút trinh tiết quan niệm đều không có. Mặc kệ nói như thế nào hắn đều là nàng người nam nhân đệ nhất , chẳng lẽ nàng thật sự liền một chút quyến luyến đều không có sao? Hắn rốt cuộc có điểm nào nhất không tốt a...

    Sửa chữa hoàn tiểu tiện nhân vừa ngoan ngoan sửa chữa một phen hoa hoa đại thiếu, lâu dài buồn tại (ở) ngực một ngụm oán khí rốt cục chậm rãi phun ra, Tô Cẩn Niên mặt rồng đại duyệt, vì khao các vị công thần, đặc biệt đặc biệt tại (ở) nam Cảnh Thiên tửu lâu xiêm áo nhất bàn lớn khánh công yến, cùng thân bằng bạn tốt nhất say phương hưu.

    Mà ăn chơi đàng điếm phóng túng quá độ hậu quả chính là, không uống rượu duy nhất thanh tỉnh Tô Cẩn Niên không thể không đem một đám say khướt tên cho tới trên xe chở trở về, còn muốn ứng phó đường thản nhiên khóc khóc cười cười há mồm sẽ tới mê sảng, tỷ như cái gì "Kỳ thật an thiếu chủ thật sự thật thích ngươi a", cái gì "Cẩn Niên, ta có thể thật khẳng định nói cho ngươi biết, an thiếu chủ đối với ngươi tuyệt đối là thiệt tình !", còn có cái gì "Ta đã sớm đã phát hiện, an thiếu chủ người này có khiết phích, hơn nữa thật chán ghét bị nữ nhân đụng chạm, cho nên hắn làm sao có thể giống trong truyền thuyết như vậy phong lưu hoa tâm thôi! Nhất định là có nội tình ..."

    Tô Cẩn Niên không nói gì kéo kéo khóe miệng, oán hận quay về nàng: "An thiếu chủ an thiếu chủ! Ngươi mới cùng hắn tiếp xúc qua vài lần liền đối hắn như vậy nhớ mãi không quên? Hắn rốt cuộc cho ngươi chỗ tốt gì muốn ngươi như vậy che chở hắn, vẫn là nói ngươi đối hắn nhất kiến chung tình, thật sự thích hắn ? !"

    "Ha ha..." Đường thản nhiên say khướt đánh cái ăn no cách, bỗng nhiên ngốc nở nụ cười, "Đúng vậy, ta chính là thích hắn, hắn có cái gì không tốt ? Ta vì sao không thể thích hắn? Nhiều ra sắc một cái tuyệt thế nam nhân tốt a, cũng chỉ có loại người như ngươi tự cho là đúng ngu ngốc, mới có thể cự tuyệt hắn..."

    "... Ngươi trộm nghe chúng ta nói chuyện ?"

    "Cách! ..." Đường thản nhiên rất cái thân, lảo đảo bổ nhào vào Tô Cẩn Niên trên người ghé vào của nàng đầu vai, bán trợn tròn mắt không có gì tiêu cự, vừa nói một bên sở trường khoa tay múa chân, "Ngươi không biết hắn có bao nhiêu đáng thương, ngươi đi rồi sau, hắn một người đứng tại nguyên chỗ đứng đã lâu nga... Biểu tình ngơ ngác , như là muốn khóc lên giống nhau."

    Nghe đến đó, Tô Cẩn Niên trong lòng hơi hơi vừa động, thậm chí có chút không phải tư vị, nàng quả nhiên xuống tay quá nặng sao?

    Lấy dư quang dò xét mắt Tô Cẩn Niên, gặp thần sắc của nàng có chút buông lỏng, đường thản nhiên tiếp tục toái toái cằn nhằn cho nàng thổi gió bên tai: "Chính ngươi nói nói, như vậy một cái tự phụ đắc ý hào quang vạn trượng nam nhân bị ngươi muốn làm thành như vậy, là có nhiều thê lương... Cẩn Niên a, không phải ta nói ngươi, cách! Nếu như chính là chơi đùa cũng... Cách! ... Cũng thì thôi, nhưng nếu là hắn thiệt tình , ngươi lại làm sao thế nào cũng phải bày ra y một bộ cự người ở ngoài ngàn dặm bộ dáng? Lại nói tiếp ngươi tuổi cũng không nhỏ , ngươi có biết hay không giống ngươi này tuổi còn không có nói qua luyến ái hi hữu động vật gọi là gì? Hắc hắc, hình như là gọi là gì 'Lão xử nữ dưỡng thành cổ' còn là cái gì tới... Ách, không đúng, ngươi đã muốn phá thân ... Aha! Ta đã biết, nguyên lai ngươi là muốn ăn làm mạt tẫn không phụ trách a! Tiểu dạng nhi, không nhìn ra thôi, nguyên lai ngươi như vậy giảo hoạt..."

    Mặc kệ sẽ đường thản nhiên hồ ngôn loạn ngữ, Tô Cẩn Niên đưa tay đem nàng thôi trở về vị trí, nghe nàng lại nương hùng hùng hổ hổ vài câu, cuối cùng mới nhịn không được men say đã ngủ.

    Đường thản nhiên la hét ầm ĩ qua bình ổn, toàn bộ toa xe lập tức liền yên tĩnh trở lại, xe chậm rãi chạy tại (ở) ngoại ô trên đường, không có nhiều lắm chiếc xe trải qua, loáng thoáng còn có thể nghe được ven đường điền dã gian con ếch tiếng kêu, xa xa phía chân trời thâm thúy u lam, lộ vẻ một vòng loan trăng rằm nha.

    Tô Cẩn Niên thu hồi ánh mắt, không hiểu đã nghĩ đến kia chỉ tử hồ ly cười rộ lên thời điểm kia một đôi vi loan ánh mắt, tại (ở) nàng trong ấn tượng , cái kia nam nhân trên mặt đại đa số thời điểm đều lộ vẻ không có hảo ý trêu tức tươi cười, cho nên làm đường thản nhiên như vậy nói thời điểm, nàng thật sự rất khó tưởng tượng đi ra ——

    An Hề Dung đồng hài cái loại này... Như là muốn khóc lên giống nhau biểu tình, sẽ là dạng gì tử ? Thật sự rất muốn gặp một lần a.

    Giống hắn cái loại này bạc tình nam nhân, cũng sẽ có... Bị thương khổ sở thời điểm sao?

    Về nhà trung, Tô Cẩn Niên kêu hai người cùng nhau đem nhất oa lắc lắc lắc lắc kẻ say xỉn cái vào phòng, làm có SA danh hiệu cao nhất nghi trượng ngàn trọng đại nhân đang bị vampire tính kế hạ, thập phần khó được cũng uống nhiều quá rượu, vốn quỷ kế đa đoan  vampire có thể trước sau vẹn toàn, kết quả người này không biết phát cái gì điên, mạc danh kỳ diệu liền phiền muộn u buồn lên, đến cuối cùng thế nhưng chính mình đem mình quá chén .

    Nhìn một phòng ngủ được tử chìm tử chìm chính là chấn cũng sẽ không trở mình cái thân tên, Tô Cẩn Niên lại bất đắc dĩ vừa buồn cười, đi qua đi giúp út tương cái hảo chăn sau liền đẩy cửa đi tới ban công thượng.

    Tại (ở) nàng xoay người không lâu sau, nằm ở trên giường Thiên Trọng Anh đã từ từ mở mắt, trên gương mặt bởi vì cồn tác dụng còn có viết nóng lên, nhưng ý thức vẫn như cũ thanh tỉnh. Bởi vì say rượu người có thể được đến Tô Cẩn Niên hơn nữa dịu dàng chiếu cố, Thiên Trọng Anh không phải không thừa nhận, hắn có chút lòng tham, sẽ nhịn không được ghen tị nàng đối người khác hảo, cho nên vì được đến tâm lý cân bằng, hắn để lại túng chính mình nho nhỏ "Say" một lần.

    Chẳng qua vừa rồi đường thản nhiên ở trên xe nói những lời này làm cho hắn thật thật không thoải mái, cái loại cảm giác này, là tốt rồi so với là chính mình thật cẩn thận giữ gìn thật lâu bảo bối, lại bị vô số người mơ ước, hơn nữa rất có thể sẽ bị người dễ dàng cướp đi giống nhau.

    Đón mát mẻ gió đêm, ngửi theo hà trì phía trên bay tới thản nhiên mùi thơm ngát, nào đó như là bị cái gì vậy tinh tế gãi tâm tình, rốt cục bị bị Tô Cẩn Niên nghiêm túc nhìn thẳng vào lên.

    Cầm trong tay bắt tay vào làm lý lăn qua lộn lại chuyển, chơi một hồi lâu, Tô Cẩn Niên mới hít sâu một hơi, mở ra đến tìm kiếm An Hề Dung dãy số, nhất lúc mới bắt đầu đưa vào "An Hề Dung" ba chữ, thế nhưng "Tra không người này", Tô Cẩn Niên nghĩ nghĩ, lại đưa vào "Hiệu trưởng", còn không có tìm được, sau đó lại đưa vào "An thiếu chủ" ... Tại (ở) Tô Cẩn Niên sắp buông tha cho thời điểm, nàng yên lặng thua một lần cuối cùng ——

    "Tao hồ ly" .

    Sau đó An Hề Dung dãy số liền cao hứng phấn chấn nhảy đi ra.

    Đối với màn hình trành một hồi lâu, tô cẩn cuối năm cho thừa nhận, nàng quả thật, giống như, có điểm ... Xin lỗi người nam nhân này.

    Tô Cẩn Niên phải thừa nhận, vừa rồi ở trên xe đường thản nhiên nói những lời này đối nàng xúc động vẫn là rất lớn , nàng cho rằng An Hề Dung nhiều lắm ngay cả có điểm thất bại, nhưng mà cảm thấy không diễn tự nhiên liền sẽ buông tha, không nghĩ tới hắn thế nhưng như vậy còn thật sự. Cứ như vậy, ngược lại khiến cho nàng là bạc tình quả tính lãnh huyết vô tình kia một cái, anh anh, nàng thiện lương như vậy đáng yêu dịu dàng săn sóc, làm sao có thể làm ra tra nam kẻ tái phạm đắc tội nghiệt đến?

    Cho nên Tô Cẩn Niên thẩm thẩm cảm thấy...

    Nàng hẳn là gọi điện thoại đi qua quan tâm một chút cái kia tâm linh yếu ớt đứa nhỏ.

    Nghĩ như vậy , Tô Cẩn Niên liền đề cập chỉ đè xuống trò chuyện khóa, bắt tay cơ phóng tới bên tai đón nghe.

    An Hề Dung chuông điện thoại di động giống nhau như là riêng vì nàng thiết trí giống nhau, bên trong ca từ làm cho Tô Cẩn Niên nghe không khỏi lòng có thích thích ——

    "... Của ngươi lòng dạ sâu đậm, ta yêu có bao nhiêu xuẩn? Là ta rất bổn, vẫn là rất còn thật sự, ảo tưởng cùng ngươi qua cả đời. Của ngươi lòng dạ sâu đậm, ta yêu có bao nhiêu xuẩn? Không nghĩ hỏi lại..."

    Chuông điện thoại vang lên đã lâu đã lâu cũng không người đón, Tô Cẩn Niên bắt tay khoát lên lan can thượng nhẹ nhàng toản , chính đang lo lắng đối phương có phải hay không đang ngủ thời điểm, điện thoại lại bỗng nhiên chuyển được .

    "Uy? Vị ấy?"

    Toản lan can tay phút chốc buộc chặt, Tô Cẩn Niên đôi mắt nhất cúi, để điện thoại di động xuống trực tiếp liền cúp điện thoại.

    Vừa nghe đến cái kia hơi ối chao khí thế bức người giọng nữ, Tô Cẩn Niên suýt nữa muốn cười đi ra, hoa hoa đại thiếu chính là hoa hoa đại thiếu, bên người làm sao có thể thiếu nữ nhân? Chỉ có đường thản nhiên cái kia không rành thế sự nha đầu ngốc mới có thể bị hắn biểu tượng sở lừa gạt, khiến cho nàng thật đúng là cho rằng tên kia là thật tâm... Cái loại này nam nhân, làm sao có thể sẽ có thiệt tình?

    Là nàng suy nghĩ nhiều.

    Ngay cả đã là rạng sáng thời gian, ở ngã tư đường người đi đường chiếc xe dần dần rất hiếm đứng lên, trở nên lạnh lùng mà tịch mịch, nhưng mà tại (ở) tiếng người ồn ào trong quán bar lại vừa vừa mới bắt đầu nhấc lên bắt đầu khởi động cao trào.

    Rời xa quần ma loạn vũ ngăn nắp xinh đẹp cả trai lẫn gái, ngồi ở trong góc vài người đang ở ngoạn cái sàng, năm cái cái sàng hợp lại đếm, ai thua ai liền phạt rượu.

    Không biết là không là vì tâm tình không tốt, ngay tiếp theo vận khí cũng không hảo, An Hề Dung cơ hồ mười đổ cửu thua, giống nhau kết nối với thiên đều ở thành toàn hắn, làm cho hắn cảm thấy mỹ mãn ôm đồm hơn phân nửa rượu thủy, nhưng là rất kỳ quái, bình thường cũng không thấy rượu của hắn lượng có bao nhiêu hảo, khó được một lần mua say, cũng là vô luận như thế nào đều say không được.

    "! Ngươi lại thua rồi!" Hóa tinh xảo trang dung nữ nhân vỗ hai tay, cười hớ hớ đem đảo mãn rượu cái chén hướng An Hề Dung trước mặt nhẹ nhàng đẩy, "Này, đem này uống lên!"

    An Hề Dung thao khởi chén rượu ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, theo sau đem thủy tinh chén quăng ra, sau này tê liệt ngã xuống trên sô pha: "Không chơi! Không có ý nghĩa..."

    "Ha! Như vậy liền đầu hàng ? Không khỏi cũng quá yếu đi!" Nữ nhân vui cười chạy tới ngồi vào bên cạnh hắn, vươn tay chỉ trạc trạc bờ vai của hắn, một bộ còn không có tận hứng bà con.

    An Hề Dung một phen đẩy ra của nàng tay, có chút bất mãn: "Có ngươi như vậy làm tỷ tỷ sao? Không đồng lòng đối ngoại, ngược lại liên tiếp hướng tử lý quán đệ đệ, đều nhanh đem ta uống ói ra..."

    "Ha ha, ta không phải nhìn ngươi tâm tình không tốt tưởng muốn mượn rượu tưới lo thôi!" Xuất ra giấy ăn tiến đến An Hề Dung bên miệng giúp hắn lau khóe miệng lưu lại rượu tí, an gia lúa thấu đi qua đem cằm để tại (ở) hắn đầu vai, thập phần tò mò chuyện gì xảy ra, có thể làm cho hắn này tự kỷ hết sức lông bông đệ đệ đả kích loại tình trạng này, "Đến, đem ngươi không vui chuyện tình nói ra, làm cho mọi người vui vẻ một chút!"

    Nghe nói như thế, An Hề Dung lập tức trở mình một cái xem thường cho nàng, trực tiếp không nghĩ để ý người.

    Liền biết không nên đem này e sợ cho thiên hạ bất loạn nữ nhân kêu lên đến, cả ngày đến muộn chỉ biết là chèn ép hắn, đem mình khoái hoạt thành lập tại (ở) người khác thống khổ thượng!

    Gặp An Hề Dung bị tức cái chết khiếp, tử cũng không chịu quan tâm chính mình, an gia lúa không khỏi đẩy hắn một phen, ghét bỏ mắng câu "Thật nhỏ mọn!" Tiện đà mới quay đầu hỏi hướng Bạch Thuật Nhiễm, "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì a? Hắn người như thế giấu không được nói , khẳng định tại (ở) ta đến từ trước sẽ đem mật vàng với ngươi ngã!"

    Bạch Thuật Nhiễm nắm thủy tinh chén nhẹ nhàng dạo qua một vòng, thần sắc nhưng lại là có chút bất đắc dĩ: "Hắn chính là đem ta gọi là đi ra, cái gì cũng chưa nói."

    An gia lúa biết hắn sẽ không gạt người, nhất thời có chút phiền muộn lên: "Ngay cả ngươi cũng không biết a... Xui, sớm biết rằng sẽ không đậu hắn ."

    Bạch Thuật Nhiễm lắc đầu: "Hề Dung nếu như không nghĩ nói, vô luận như thế nào hỏi kia cũng bộ không ra nói đến, xem ra chỉ có thể chờ chính hắn muốn nói lại nói cho chúng ta biết."

    "Kia cũng là..." An gia lúa gật gật đầu tỏ vẻ tán thành, nhưng nghĩ tới nghĩ lui vẫn là cảm thấy không cam lòng, mặc dù xoay người cầm khởi An Hề Dung cánh tay, "Chúng ta đây liền chính mình đoán, nếu như đoán trúng, ngươi không được nói lời nói dối!"

    An Hề Dung bị nàng lay động được có chút choáng váng đầu, không thể không đáp ứng nàng: "Vậy các ngươi liền đoán đi..."

    "Hắc hắc, " giống nhau đãi đến một cái thiên đại cơ hội tốt, an gia lúa bỗng nhiên cười xấu xa hai tiếng, hồ ly dường như nheo lại ánh mắt, vẻ mặt giả dối gian xảo, "Kia ta hỏi ngươi a, có phải hay không cùng nữ nhân có liên quan?"

    Nghe vậy, An Hề Dung bỗng dưng mâu sắc tối sầm lại, không nói gì thêm.

    "Ân hừ, không phủ nhận chính là chấp nhận ~!"

    Tựa hồ đã phát hiện cái gì tân kỳ chuyện tình, an gia lúa lập tức liền kích động lên, hắn này tính thủ hướng không quá minh xác đệ đệ rốt cục thông suốt sao? Thế nhưng cũng sẽ vì chuyện của nữ nhân tình phát sầu , nhưng lại ba ba chạy đến quán bar đến uống rượu giải sầu? Hơn nữa xem ra, vẫn là một bộ bị người quăng thất hồn lạc phách khứu dạng, chậc chậc chậc... Nếu như nàng tại (ở) tạp chí xã công tác, ngày mai đầu bản đầu đề viết tất nhiên là "Hoa hoa công tử an thiếu chủ mạng phạm hoa đào một khi bị đá say rượu đầu đường, không biết nữ thần vì sao người?"

    Bất quá nói trở về, "Hoa hoa đại thiếu" này bốn chữ thêm tại (ở) nàng này đệ đệ trên đầu, thật là rất không "Danh phù kỳ thực" ! Chỉ có nàng cùng Bạch Thuật Nhiễm biết, những năm gần đây An Hề Dung các loại tin tình cảm, đều bất quá là hắn diễn trò, nếu không năm đó phát sinh như vậy chuyện, hắn cũng không trở thành đem mình thanh danh đạp hư thành dạng này.

    "Uy uy uy, hề tha cho ngươi liền nói cho tỷ tỷ thôi, nhưng thật ra là nhà ai cô nương? Ngươi nếu không nói ta tối hôm nay đều ngủ không được , ta là nói thật! Ngươi biết ta lòng hiếu kỳ có bao nhiêu nặng... Thật không nói a, ta đây đoán được không? Thôi, nghe nói gần nhất ngươi cùng Tô gia cái kia con nhóc đi được rất gần, nên sẽ không chính là nàng đi? !"

    Giống nhau bị đương trường vạch trần giống nhau, An Hề Dung hai má đằng đỏ một mảnh, chỉ bất quá hắn vốn liền uống nhiều quá rượu có chút mặt đỏ, tại (ở) ngũ quang thập sắc dưới ánh đèn căn bản là đoán không ra, hơn nữa rất nhanh , hắn mâu sắc lạnh lùng liền đánh bại đi xuống.

    Nắm lên bên cạnh áo khoác, An Hề Dung đứng dậy muốn đi.

    Chuông điện thoại di động vừa lúc ở cái kia thời điểm vang lên, An Hề Dung không có tâm tình, nhậm chức từ nó như vậy chấn động , cuối cùng vẫn là an gia lúa nhìn không được , chạy lên trước lấy điện thoại cầm tay ra: "Như vậy siêng năng, nhất định là tìm ngươi có việc , xú tiểu tử!"

    Vỗ một phen An Hề Dung cái gáy, an gia lúa nhận nghe điện thoại phóng tới bên tai: "Uy? Vị ấy?"

    Hai giây sau, điện thoại đô đô rung động, thế nhưng trực tiếp bị người cắt đứt .

    An gia lúa nhịn không được phun tào: "Người nào a đây là, cư nhiên trực tiếp đem điện thoại treo, hố cũng không cổ họng một tiếng, cái giá thật lớn!"

    Bạch Thuật Nhiễm theo sau theo lại đây: "Có thể là nhầm rồi."

    "Chậc... Nhầm rồi ít nhất cũng cổ họng cái thanh a..." Khó chịu bĩu môi giác, an gia lúa cầm lấy di động mắt nhìn điện báo biểu hiện, nghi hoặc niệm đi ra, "Phốc —— bảo bối? !"

    Khụ khụ... Nàng giống như đã phát hiện cái gì.

    Nghe được kia hai chữ, An Hề Dung đột nhiên dừng lại cước bộ, bước nhanh tiến lên đoạt lấy tay nàng lý di động, nhìn lướt qua sau không hề nghĩ ngợi liền gẩy trở về.

    Bị An Hề Dung trên phạm vi lớn hành động hoảng sợ, an gia lúa nhất thời không yên bất an lên, có loại hoang mang rối loạn dắt lừa thuê, quay đầu nhìn về phía Bạch Thuật Nhiễm tìm kiếm an ủi: "Làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Ta giống như làm sai sự tình ... Cái cô bé kia tử sẽ không hiểu lầm cái gì đi? !"

    Nhưng mà, Bạch Thuật Nhiễm cho nàng đáp án là khẳng định .

    Đêm hôm khuya khoắc, có cái nữ nhân cầm An Hề Dung di động nghe, dùng đầu ngón chân tưởng cũng biết phát cái gì a!

    Đẩy cửa ra bước đi đến trên đường, bị gió đêm nhẹ nhàng nhất thổi, An Hề Dung nhất thời tỉnh rượu hơn phân nửa, nắm bắt di động đặt ở bên tai, táo tạp tiếng chuông là thế nào thủ đầu đường cuối ngõ tùy thời có thể nghe  N đại thần khúc một trong ——《 thương không dậy nổi 》.

    Nghe bên tai tới tới lui lui nhộn nhạo kia vài câu "Của ngươi bốn phía mỹ nữ có nhiều như vậy, nhưng là giống như chỉ cố tình xem trung ta, ân ái qua đi, sẽ không tới tìm ta! ... Của ngươi vi bác bên trong cô em rất nhiều, nguyên lai ta cũng chỉ là trong đó một cái..." An Hề Dung hẹp dài khóe mắt nhịn không được hơi hơi co rúm hai cái, nhất là nghe được câu kia hợp với tình hình được có chút quá đáng "Điện thoại đánh cho ngươi, mỹ nữ lại ở trong ngực của ngươi..." Thời điểm, An Hề Dung thậm chí có thể cảm giác được ngón tay của mình đều đang run rẩy, lòng đang lấy máu!

    Đều do an gia lúa cái kia thành hư việc nhiều hơn là thành công nữ nhân! Không thể giúp gấp cái gì không nói, chỉ biết đứng ở một bên ồn ào thêm phiền.

    Tuy rằng không biết Tô Cẩn Niên vì sao đột nhiên sẽ gọi điện thoại cho hắn, nhưng An Hề Dung đã muốn đại khái có thể tưởng tượng ra Tô Cẩn Niên tại (ở) đón an gia lúa điện thoại sau sắc mặt hiển hiện ra biểu tình, giống nàng cái loại này tính cách nữ nhân vốn liền khó dỗ tới cực điểm, trước mắt lại cố tình đánh lên loại này ô Long sự kiện, vậy cũng thật là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch!

    Nghe a... Nghe... Mau nghe...

    An Hề Dung ở trong lòng lo lắng mặc niệm cầu nguyện, nề hà đối phương tựa hồ quyết tâm muốn cùng hắn tranh cãi dường như, chính là không chịu chuyển được, cũng không có đem điện thoại cắt đứt.

    Bởi vì vừa rồi cơ hồ là Tô Cẩn Niên nhất gác điện thoại An Hề Dung liền lập tức đoạt lại di động đánh trở về, cho nên hắn có thể khẳng định Tô Cẩn Niên trong tay nhất định còn cầm di động, nhưng mà liên tục đánh hơn mười thông, lấy một loại bị trăm ngàn đầu thảo nê mã ở trên người chạy chồm mà qua tâm tình nghe xong vô số lần "Thương không dậy nổi, thật sự thương không dậy nổi!" Sau, bên tai âm nhạc thanh bỗng nhiên đột nhiên ngừng lại, vừa thấy di động màn hình, thế nhưng không điện tự động tắt điện thoại!

    An Hề Dung thật sâu hít một hơi, ngón tay thon dài gắt gao nắm bắt di động, chỉ chương rõ ràng, trắng nõn mu bàn tay thượng mơ hồ bạo khởi mấy cái gân xanh, dùng sức được cơ hồ muốn đem di động nắm bạo giống nhau.

    Đương nhiên, nơi này không phải tại (ở) chụp cổ trang võ hiệp kịch, cho nên nắm bạo di động loại này siêu năng lực nội dung vở kịch cũng không có phát sinh, chúng ta bi cực mà giận an thiếu chủ tại (ở) tích tụ hết sức cũng không có đánh mất chỉ số thông minh, mà là thay đổi cái phương thức vung tay bắt tay cơ ngã xuống đất ——

    "Ba" một tiếng kim chúc cùng thủy nê nhiệt tình ôm hôn tại (ở) trống trải yên tĩnh trong đêm đen có vẻ phá lệ kinh tâm động phách, dẫn tới vài cái trùng hợp đi qua người qua đường liên tiếp quay đầu truyền đạt ánh mắt ân cần.

    Lần đầu nhìn thấy An Hề Dung như vậy "Hung hãn", an gia lúa không khỏi quay đầu mắt nhìn Bạch Thuật Nhiễm, đối hắn so với cái cắt cổ thủ thế, trên mặt lộ ra kinh dị mà tò mò biểu tình, sao mấy phần ý vị thâm trường ý cười, tiện đà mới đi đến An Hề Dung thân biên vỗ nhẹ bờ vai của hắn khuyên hắn: "Êm đẹp làm sao sở trường cơ xì, cùng lắm thì, ta ngày mai tự mình chạy tới cùng cô nương kia giải thích ?"

    "Đem điện thoại của ngươi cho ta."

    An Hề Dung hơi hơi thở gấp, hô ra tới hơi thở trung tràn đầy đều là cồn hương vị, bởi vì cảm xúc kích động duyên cớ ngực có chút phập phồng không chừng, hỗn độn toái phát phía dưới một đôi ngả ngớn hoa đào mắt rốt cục nhiễm thượng vài phần ngưng trọng, tại (ở) ngọn đèn hôn ám hạ thấy không rõ kia trong đó bao hàm phức tạp cảm xúc.

    Tự biết xông "Đại họa", an gia lúa lập tức ngoan ngoãn giao ra điện thoại di động, An Hề Dung cầm tới, lạch cạch lạch cạch đè xuống mấy người kia thuộc lòng con số, lại bắt đầu một vòng dài dòng điện thoại thế công.

    Rộng lớn đường cái thượng, cứ việc người đi đường rất thưa thớt, thoạt nhìn nhưng không lạnh tịch, san sát tại (ở) ven đường nhà cao tầng tại (ở) trong bóng đêm thoạt nhìn tựa hồ hơn nguy nga hùng tráng, cao vút trong mây, thẳng thượng cửu tiêu, trắng đêm sáng đèn nê ông sáng loá, đem chỉnh tòa thành thị tô đậm thành một cái xa hoa truỵ lạc ca múa mừng cảnh thái bình không đêm chi thành.

    Mệt nhọc một ngày mọi người sớm ngủ, cuồng hoan mọi người còn vũ động tại (ở) âm nhạc cao nhất, có cái nam nhân điên cuồng mà đối với di động máy móc lặp đi lặp lại tính động tác, mâu sắc sấn bóng đêm càng ngày càng sâu, có cái nữ nhân đối với động tĩnh không ngừng di động cười lạnh hai tiếng, theo sau đưa tay xoa bóp tĩnh âm khóa bắt tay cơ quăng đến một bên, xốc lên chăn nhảy lên đầu giường, đối nam nhân hèn mọn lại nhiều vài phần.

    An Hề Dung không chịu đi, an gia lúa cùng Bạch Thuật Nhiễm tự nhiên được lưu lại cùng hắn, tuy rằng nói hơn nửa đêm ngồi ở đường cái biên cảm giác có điểm  quỷ dị, nhưng là giống trước mắt màu đỏ tím lâm vào Phong Ma hình thức an thiếu chủ một khi bỏ qua liền không có cơ hội , an gia lúa không khỏi càng phát ra tò mò lên, cái kia Tô gia đại tiểu thư rốt cuộc có cái gì ma lực, cư nhiên tại (ở) ngắn ngủn hai tháng còn không đến trong thời gian mặt sẽ đem An Hề Dung thu thập được dễ bảo ?

    Còn ngốc hề hề tại (ở) trên điện thoại di động đem nàng ghi chú tên đổi thành  ——

    "Bảo bối... Aha ha..."

    Ân hừ, có cơ hội trong lời nói nàng nhất định phải đi sẽ một hồi nữ nhân này.

    Nghe được an gia lúa âm dương quái khí tiếng cười, tựa hồ tại (ở) cười nhạo hắn trên điện thoại di động ghi chú "Bảo bối" cái kia xưng hô, lúc này đây An Hề Dung cũng là không có trả lời lại một cách mỉa mai, thậm chí ngay cả tranh cãi đều chẳng thèm ngó tới.

    Hắn thừa nhận, bảo bối này lạn đường cái gọi thận mật là có điểm ngốc mũ, nếu là đổi thành trước kia, hắn đánh chết cũng không nghĩ ra chính mình sẽ cùng này hai cái vừa gọi xuất khẩu có thể làm cho người ta sởn gai ốc rơi đầy đất gọi thận mật dính vào biên, nhưng mà, không biết từ lúc nào bắt đầu, Tô Cẩn Niên ở trong lòng của hắn, chậm rãi ngay tại trong bất tri bất giác, biến thành trân bảo giống nhau tồn tại.

    Đáng tiếc hắn lấy nàng làm bảo bối, người ta lại lấy hắn giữa đường biên cỏ dại, cao hứng thời điểm thải hai thanh, mất hứng thời điểm xem đều lười nhìn ngươi liếc mắt một cái.

    Từ từ đêm dài, mỗ con hồ ly nhất định một đêm không ngủ.

    Đồng dạng trắng đêm không ngủ còn có cái kia bị đuổi ra Tô gia , từng Tam tiểu thư —— Tô Thanh Hạnh.

    Liên tiếp trầm trọng đả kích làm cho Tô Thanh Hạnh tại (ở) thống khổ tuyệt vọng bên trong cơ hồ đánh mất lý trí, tại (ở) bị mọi người vứt bỏ sau, toàn bộ đau xót thảm thiết chậm rãi hội tụ thành một cỗ mãnh liệt hận ý, tại (ở) Lâm Hải toàn liệu lý hạ, Tô Thanh Hạnh bị tạm thời dàn xếp ở tại khách sạn trung, nhìn thất hồn lạc phách nữ nhi, Lâm Hải toàn tại (ở) chỉ tiếc rèn sắt không thành thép rất nhiều, cũng là nhịn không được đau lòng: "Ngươi trước ở chỗ này ở đi, sự tình đến tình trạng này, tử lão đầu tử cùng cái kia tiểu tiện nhân có cùng ý tưởng đen tối, sợ là chưa có trở về toàn đường sống . Bất quá ngươi yên tâm, vô luận như thế nào mẹ cũng sẽ không mặc kệ của ngươi, hôm nay ba ngươi đang ở nổi nóng, chờ thêm một trận hắn tiêu khí, ta khiến cho hắn đem ngươi tống xuất quốc, ngươi không phải vẫn rất muốn đi Pháp quốc lưu học sao..."

    "Mẹ, ta mệt mỏi..." Khóc khô nước mắt, Tô Thanh Hạnh tựa như một câu cái xác không hồn giống như tựa vào đầu giường, hữu khí vô lực há miệng thở dốc, "Ngươi trở về đi, để cho ta một người yên lặng một chút..."

    "Được rồi, " nghe nàng như vậy mở miệng, Lâm Hải toàn cũng không nhiều hơn nữa nói, đưa tay giúp Tô Thanh Hạnh đắp lên chăn dịch hảo góc chăn mới đứng dậy rời đi, trước khi đi vẫn là nhịn không được quay đầu nhìn nàng một cái, "Tiểu Hạnh, nếu mẹ không ở, ngươi sẽ không... Sẽ không làm chuyện điên rồ đi?"

    Tô Thanh Hạnh mặt tái nhợt thượng như trước mặt không chút thay đổi, chỉ nhất trong ánh mắt mãnh liệt thật sâu hận ý: "Tô Cẩn Niên không có chết, ta làm sao có thể xưng lòng của nàng? Ngươi yên tâm đi, cho dù phải chết, ta cũng muốn kéo nàng cùng nhau chôn cùng..."

    Nghe được Tô Thanh Hạnh nói như vậy, Lâm Hải toàn mới nâng nâng mi giác, thoáng thở phào nhẹ nhõm.

    Có đôi khi, ghen tị cùng cừu hận là so với gì tín niệm đều phải tới cứng cỏi gì đó, tuy rằng Tô Thanh Hạnh biến thành này phúc bộ dáng cũng không phải nàng muốn nhìn đến , nhưng giống nhau hết thảy tại (ở) minh minh bên trong đều là nhất định giống nhau, nàng cùng nữ nhân đó đồng thời yêu giống nhau nam nhân, hai mươi năm sau, con gái của nàng cùng người kia nữ nhi, lại bởi vì cùng một người nam nhân mà tranh được đầu rơi máu chảy.

    Đại khái duy nhất một chút khác nhau, chính là Tô Cẩn Niên hơn lạnh lùng bạc tình, mà Tô Thanh Hạnh dùng tình càng sâu yêu được hơn mê.

    Trừ lần đó ra, cơ hồ sở hữu hết thảy cũng giống như là hai mươi năm trước kia đoạn oan nghiệt phiên bản tái diễn, lên trời như trước đem chiếu cố cho người khác, các nàng trả giá sâu như vậy nhiều như vậy, lại cố tình bị khí như giày cũ không chiếm được đối phương đáp lại, mà nữ nhân đó, rõ ràng so với nàng càng trễ gặp tô văn hạo, lại tại (ở) đầu tiên mắt liền vào mắt của hắn vào tim của hắn.

    Bất quá lên trời coi như công bằng, đến cuối cùng, đỉnh Tô gia thiếu phu nhân danh hiệu cười đáp cuối cùng nữ nhân cũng không phải cố uyển, mà là nàng Lâm Hải toàn.

    Cho nên, nếu như trước mắt này hết thảy thật là từng kia đoạn khúc mắc luân hồi, như vậy Tô Thanh Hạnh đứa nhỏ này cho dù rơi nặng hơn nữa một chút cũng không có vấn đề gì, chỉ cần lau khô nước mắt đứng lên, về sau cơ hội vẫn như cũ chỗ nào cũng có.

    Sống hơn nửa đời người, nàng còn có cái gì là nhìn không thấu ?

    Nam nhân, đơn giản đều là nửa người dưới động vật.

    Cái gì thề non hẹn biển, cái gì tình chân ý thiết, đến trên giường đều bất quá là tràng chê cười.

    Lâm Hải toàn dịch đuôi lông mày lạnh lùng cười, đôi mắt ngầm có ý châm chọc, nhưng không biết là ở cười người khác bạc tình quả nghĩa, vẫn là cười chính mình sự ngu dại đa tình.

    Này hai mươi năm qua nàng tại (ở) Tô gia qua được không tính rất thoải mái, nhưng cũng không có quá cực khổ, dù sao có thể nương bạn tốt đáp tuyến thượng cái cầu nữ nhân ít nhiều đều có chút thủ đoạn, cố uyển chết sau, nàng còn không có mất đi lương tâm đối này không hề áy náy, thì đối với Tô Cẩn Niên va chạm cùng công kích vẫn chưa rất để ở trong lòng, bất quá trải qua chuyện lần  này tình, nàng nhưng thật ra không thể không một lần nữa con mắt coi trộm một chút này không lên tiếng thì thôi "Bỗng nhiên nổi tiếng" đứa nhỏ.

    Tô Thanh Hạnh là nàng một tay nuôi lớn, mặc dù trẻ tuổi lịch duyệt không đủ phong phú, cổ tay có vẻ có chút non nớt, tính tình cũng quá mức vội vàng xao động xúc động, không quá có thể vững vàng, nhưng mặc kệ nói như thế nào, chỉ bằng của nàng năng lực muốn đi đối phó này bị nâng niu trong lòng bàn tay che chở lớn lên thiên kim tiểu thư, đây tuyệt đối là dư dả, này đây nàng đối Tô Thanh Hạnh sở tác sở vi mới mở một con mắt nhắm một con mắt, chưa từng có nhiều can thiệp.

    Không nghĩ tới, kết quả là dĩ nhiên là loại kết quả này, Tô Thanh Hạnh không chỉ có thua thất bại thảm hại, thậm chí còn bị đuổi ra Tô gia, Tô Cẩn Niên cái kia xú nha đầu lại việc không liên quan đến mình, thậm chí ngay cả nói cũng chưa mở miệng nói thượng vài câu, đem mọi chuyện cần thiết phiết được sạch sẽ.

    Quả nhiên... Phía trước vẫn là quá coi thường nàng sao?

    So với cố uyển đến, này tiểu nha đầu thật sự là không có di truyền đến mẫu thân nàng  nửa phần dịu dàng điềm tĩnh, nếu không từ nhỏ nhìn nàng lớn lên, Lâm Hải toàn đều phải hoài nghi nàng có phải hay không cố uyển thân sinh nữ nhi . Bất quá ngẫm lại cũng là, dù sao nha đầu kia là cái kia tử lão đầu một tay điều dạy dỗ, lão hồ li đã sớm tu luyện thành tinh , mặc dù đối phương không phải cái thông minh lanh lợi tên, trải qua trong tay của hắn dạy dỗ đồ đệ cũng sẽ không kém đi nơi nào.

    Nhưng mặc kệ thế nào, tiểu hồ ly chính là tiểu hồ ly, chưa ăn vài hớp muối không đi vài cái cái cầu, trước mắt trước hết làm cho nàng đắc ý một thời gian, về sau có khi là làm cho nàng đánh rớt răng nanh cùng huyết nuốt thời điểm.

    Hiện tại, để cho nàng quan tâm ngược lại là a thịnh hài tử kia, đánh tiểu đối lời của nàng liền tả nhĩ tiến hữu nhĩ ra, mặt đối mặt thời điểm thuận theo lúc còn nhỏ, chuyện gì đều miệng đầy đáp ứng, nhưng là quay người lại liền đã quên cái không còn một mảnh, vẫn cứ một mực cùng Tô Cẩn Niên cái kia xú nha đầu đi được gần, thật không biết hắn trong đầu đến tột cùng suy nghĩ cái gì.

    Vẫn là nói, không phải thân sinh đứa nhỏ... Nhất định liền thân cận không đứng dậy sao?

    Nghĩ vậy một tầng, Lâm Hải toàn mắt đẹp không khỏi hơi hơi tối sầm lại.

    Xem ra muốn bắt nhanh thời gian thu vừa thu lại tiểu tử kia tâm , lại như vậy theo đuổi đi xuống, sớm hay muộn sẽ xảy ra sự cố. Nguyên bản Tô Tư Thịnh lai lịch chính là nàng một cái khúc mắc, lão gia tử như vậy nhân vật lợi hại, cho dù trước kia không nghi ngờ, hiện tại không nghi ngờ, nhưng là khó bảo toàn về sau một ngày kia mạc danh kỳ diệu sẽ đem hắn trảo đi ra làm cái thân tử xem xét cái gì, nếu lúc trước nàng mạo cái kia hiểm, như vậy liền tuyệt đối không thể để cho loại chuyện này phát sinh.

    Lâm Hải toàn vừa đi, trong phòng nhất thời liền yên tĩnh trở lại, Tô Thanh Hạnh nằm ở trên giường, mở to một đôi hai mắt thật to nhìn chằm chằm trần nhà, trong lòng càng nghĩ càng không cam lòng, càng nghĩ càng giận, không khỏi vỗ ván giường mạnh ngồi dậy, nhảy xuống giường chạy đến một đống hành lễ bên trong lung tung tìm kiếm, tiện đà lấy điện thoại cầm tay ra gọi một cú điện thoại.

    Chuyển được sau, đối phương lập tức truyền đến một trận vui sướng khi người gặp họa cười khẽ: "Nghe nói ngươi bị Tô gia đuổi ra ngoài? Thật sự là đáng thương... Nếu sớm biết rằng hôm nay sẽ phát sinh như vậy phấn khích chuyện tình, nói cái gì ta cũng có thể đi nhìn một cái, ha ha..."

    Không để ý tới đối phương minh trào ám phúng, Tô Thanh Hạnh lạnh lùng cười: "Ngươi chớ đi theo ta này một bộ, ta biết ngươi xem thượng Tô Cẩn Niên cái tiện nhân kia, thế nào, có hứng thú hay không đàm bút giao dịch?"

    Lục thượng xuyên nhíu mày sao, đẩy ra trong lòng thiếp lại đây muốn hôn nữ nhân của hắn, thu mi lại là một tiếng cười khẽ: "Giao dịch gì?"

    "Ta giúp ngươi đem Tô Cẩn Niên muốn làm tới tay, tùy ngươi chơi như thế nào làm, chờ ngươi ngoạn ghét , lại giao cho ta đến xử lý, như thế nào?"

    Nghe được Tô Thanh Hạnh nói như vậy, lục thượng xuyên nhịn không được cười nhạo của nàng thiên chân. Nữ nhân này thật sự là bệnh thần kinh, luân rơi xuống loại tình trạng này còn tính chết, thế nhưng còn ý nghĩ kỳ lạ muốn cùng hắn hợp tác cùng nhau đối phó Tô Cẩn Niên? Nàng cũng không cần đầu óc ngẫm lại, nếu Tô Cẩn Niên thật sự dễ dàng như vậy ứng phó, nàng lại làm sao có thể thua thảm như vậy? Nàng là điên rồi, hắn cũng không có cái kia nhàn hạ thoải mái bồi nàng cùng nhau điên.

    Bất quá...

    Lục thượng xuyên bưng chén rượu lên uống một ngụm, tựa vào trên sô pha ngửa đầu nhìn ngọn đèn, một đôi Báo tử dường như ánh mắt hơi hơi mị mị, tựa hồ nghĩ tới một cái thập phần không sai điểm tử.

    Nếu Tô Thanh Hạnh tự mình đưa lên cửa, không hạ thủ tể thượng một đao kia nhưng không phải của hắn phong cách.

    "Ngươi lại đây, ta tại (ở) thiên kiêu khách sạn chờ ngươi, 1888."

    Tô Thanh Hạnh mâu quang lãnh duệ, giống dao nhỏ giống nhau đông cứng sắc bén: "Hảo."

    Đối phó một cái háo sắc cuồng đồ, hữu dụng nhất vũ khí chính là nữ nhân khuôn mặt cùng thân thể, hai thứ này này nọ nàng đều có, tuy rằng lục thượng xuyên cái kia nam nhân không đáng tin cậy, nhưng nếu đã muốn bị hắn đùa bỡn nhiều như vậy thứ, lại đánh bạc một phen lại có quan hệ gì? Dù sao... Lục Tông Duệ cho tới bây giờ đều không có để ý qua thân thể của hắn sạch sẽ không sạch sẽ.

    Vì đón ý nói hùa lục thượng xuyên biến thái ác thú vị, Tô Thanh Hạnh cố ý chạy đến tình thú đồ dùng điếm chọn lựa nhất kiện khêu gợi ngay cả quần áo, mới tập hợp lại chờ xuất phát ——

    Nàng đã muốn cái gì đều không có, lại không có gì nhưng để ý , đừng nói là thân thể này, chính là này mạng nàng cũng một chút cũng không hiếm lạ, nhưng là nàng nói, cho dù chết, nàng cũng muốn lôi kéo Tô Cẩn Niên chôn cùng!

    Nửa giờ sau, Tô Thanh Hạnh khóa hạ xe taxi, ngẩng đầu nhìn mắt kia tràng nguy nga xinh đẹp đại tửu lâu, xinh đẹp trên khuôn mặt cười tươi như hoa, chỉ một đôi bị nước mắt ngâm thật lâu sau ánh mắt còn hơi hơi thũng , vô luận dùng mấy tầng phấn phác đều che lấp không được, như nhau nàng thất bại thảm hại kết cục.

    "Đại tiểu thư, ngươi xem nơi đó, cái kia không phải Tô Thanh Hạnh sao?" Mới từ khách sạn đi ra bản sơn đằng điền đưa tay chỉ hướng vội vàng đi vào khách sạn Tô Thanh Hạnh, không khỏi dịch mi cười lạnh một tiếng, "Chẳng lẽ, nàng lại là tìm đến lục thượng xuyên ?"

    Tịch tuyết Nghiên dọc theo hắn chỉ phương hướng xem qua đi, tại (ở) xác nhận là Tô Thanh Hạnh sau, trên mặt biểu tình hơi hơi nhất băng: "Tám chín phần mười."

    "Kia... Chúng ta muốn hay không cùng qua đi xem?"

    "Ân." Tịch tuyết Nghiên gật gật đầu, "Nhìn xem nàng còn có thể đùa giỡn cái gì động tác võ thuật đẹp mắt đến."

    Từ nghe xong kia cuốn ghi âm biết được sở hữu đích thực tướng sau, tịch tuyết Nghiên tại (ở) phẫn nộ rất nhiều đối lục thượng xuyên tự nhiên thập phần thất vọng, mệt năm đó a ngọc cùng hắn giao tình sâu như vậy, hắn cư nhiên vì bản thân tư dục bán đứng hảo huynh đệ, loại này nam nhân quả thực chính là cá nhân tra!

    Vốn định cùng lục thượng xuyên hoàn toàn phiết thanh quan hệ, không nghĩ tới người này lại tự mình đưa lên cửa, hẹn nàng đi ra tiếp tục nói dối nói, tịch tuyết Nghiên liền liền biết thời biết thế, đem kia đoạn ghi âm ngay trước mặt hắn thả một lần, chắn, lấp, bịt được hắn á khẩu không trả lời được sau thuận tay hắt hắn một đầu rượu thủy, giận dữ mắng mỏ một phen cho thấy lập trường, cũng lấy này hiếp bức hắn ký hạ bội ước bồi thường hợp đồng, hoàn toàn đoạn tuyệt hai nhà xí nghiệp sinh ý thượng hợp tác.

    Đại khái là cái kia nam nhân thẹn trong lòng, thật cũng không như thế nào khó xử nàng, tịch tuyết Nghiên vừa xong xuôi sự liền tính chạy lấy người, nhưng là bản sơn đằng điền miệng vết thương bỗng nhiên rạn nứt, hai người đành phải tại (ở) khách sạn liệu lý một phen mới xuất môn, không nghĩ tới bởi vậy, cũng là vừa vặn đánh lên vội vàng tới rồi Tô Thanh Hạnh.

    Cái gọi là , tới sớm không bằng tới khéo.

    Phía trước tại (ở) lục thượng xuyên nói dối hạ, bọn họ đã muốn lãng phí rất nhiều thời giờ cùng tinh lực, khó được hiện tại chân chính hung thủ giết người rơi xuống khó, nàng lại có thể nào dễ dàng buông tha nàng?

    ------ đề lời nói với người xa lạ ------

    Vì mao thước nhắn lại, vì mao thước đặt, người ta không ra sâm !

    52, độc nhất tình địch tâm

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:26 tấu chương số lượng từ:17634

    Đẩy cửa ra, trong phòng không ngoài sở liệu là trước sau như một chướng khí mù mịt, cái kia cao lớn uy mãnh như là dã thú giống như nam nhân còn vẫn là giống thường lui tới như vậy lười biếng tựa vào trên sô pha, nhìn thấy Tô Thanh Hạnh thời điểm khóe miệng khơi mào một tia cười tà , đưa tay đối nàng ngoắc ngón tay đầu.

    Bởi vì đã không có gì vướng bận cùng để ý, cái loại này cam chịu tâm tình đã đem Tô Thanh Hạnh sở hữu cảm xúc đều bao phủ , không hề giống trước vài lần như vậy kinh hãi đảm chiến lo sợ bất an, Tô Thanh Hạnh bước nhanh đi tới, quay mắt về phía lục thượng xuyên chậm rãi quỳ xuống.

    Tại (ở) đầu gối chạm đất trong nháy mắt đó, nàng thậm chí có loại số mệnh cảm giác, cơ hồ đã muốn thói quen như vậy hình thức như vậy giao dịch, giống như nàng trời sinh sẽ làm này đó ti tiện trơ trẽn chuyện tình giống nhau, như nhau cái kia trời sinh nên bị người phủng ở lòng bàn tay bị sao vây quanh trăng nữ nhân, các nàng trong lúc đó hồng câu... Căn bản không thể vượt qua.

    Ngay tại Tô Thanh Hạnh đưa tay đi xả lục thượng xuyên khóa lại thắt lưng khăn tắm thời điểm, đối phương lại một phát bắt được tóc của nàng đem nàng đá đến bên cạnh, đi theo truyền đến xem thường lạnh lùng phúng cười.

    "Ngươi cho rằng ngươi này phúc người gặp người ghét quỷ gặp quỷ lo bộ dáng còn có thể làm bổn đại gia thèm ăn sao? Làm trò ghê tởm ta ! Ngươi đã cũng đã nhìn ra ta đối với ngươi tỷ tỷ có hứng thú, như vậy ngươi có phải hay không cũng có thể nghĩ kĩ một phen, ngươi cùng tỷ tỷ ngươi căn bản là không là một cái cấp bậc? Cho dù ngươi so với bình thường nữ nhân muốn lên đương như vậy một ít, nhưng là nhất với ngươi cái kia vưu vật tỷ tỷ so sánh với, cũng chỉ có thể xem như tàn thứ phẩm ... Ha ha, biết Lục Tông Duệ vì sao chướng mắt ngươi sao? Bởi vì hắn ngay cả xem đều lười nhìn ngươi, nếu như nếu đổi lại là ta, đôi mắt của ta cũng chỉ hội trưởng tại (ở) Tô Cẩn Niên trên người..."

    "Ngươi câm miệng cho ta!"

    Tô Thanh Hạnh có thể chịu được người khác vũ nhục nàng, nhưng cũng tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ người khác một bên lấy nàng cùng Tô Cẩn Niên làm có vẻ, một bên còn nói Tô Cẩn Niên hảo.

    "Ta có thế nào điểm so ra kém Tô Cẩn Niên cái tiện nhân kia? ! Dựa vào cái gì toàn bộ thế giới nam nhân trong mắt đều chỉ có nàng? !"

    Lục thượng xuyên khinh thường khơi mào đuôi lông mày, hỏi lại nàng: "Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói, ngươi có điểm nào nhất so với được với tỷ tỷ ngươi? Đầu óc? Khuôn mặt? Dáng người? Hay là tại Tô gia địa vị?"

    Tựa hồ sớm phiền chán nữ nhân này, không đợi Tô Thanh Hạnh mở lại khẩu, lục thượng xuyên mặc dù đại vung tay lên, đối với trong phòng mặt khác vài cái nhìn trò hay rục rịch hồ bằng cẩu hữu nhợt nhạt cười: "Ta biết các ngươi tưởng ngoạn nàng đã rất lâu, hiện tại nàng đã muốn bị đuổi ra Tô gia, không còn là Tô gia Tam tiểu thư , cho nên tùy tiện các ngươi chơi như thế nào đều được, cho dù là đùa chết ... A, chỉ phải xử lý sạch sẽ, nói vậy cũng không có người nào sẽ đến truy cứu."

    Nghe được lục thượng xuyên nói như thế, Tô Thanh Hạnh cả người chấn động, ngẩng đầu không thể tin nhìn về phía.

    "Lục thượng xuyên! Ngươi dám như vậy đối với ta? !"

    "Tiểu nha đầu..." Đi đến Tô Thanh Hạnh trước mặt bốc lên người của nàng, lục thượng xuyên cười xấu xa nheo lại con ngươi, đạm mạc phun ra vài cái tàn nhẫn chữ, "Ngươi đã muốn hai bàn tay trắng , hiện ở trong phòng gì một người nam nhân, bóp chết ngươi đều cùng bóp chết con kiến giống nhau đơn giản."

    Nhìn đến mặt khác ba nam nhân xoa tay như lang như hổ đánh tới, lục thượng xuyên bỗng dưng tùng tay, đem Tô Thanh Hạnh đá đến những người kia bên người.

    "Lục thượng xuyên! Ngươi không thể như vậy đối với ta... Ngươi... A! Buông! Cút ngay, không nên đụng ta! Các ngươi này đó cầm thú! Buông! Buông!"

    Không nghĩ tới lục thượng xuyên sẽ làm ra loại chuyện này đến, Tô Thanh Hạnh lập tức liền mộng , giãy dụa suy nghĩ muốn chạy trốn đi, nề hà đối phương người đông thế mạnh, khí lực lại đại được kinh người, nàng căn bản là thoát không ra thân, mới đứng lên liền lập tức bị xả trở về, chung quanh đều là nam nhân ồ ồ thở dốc cùng dâm tiện tiếng cười, bối rối bên trong quần áo bị từng khối xé vỡ lộ ra bên trong gợi cảm liêu nhân nội y, lập tức liền khiến cho này nam nhân không phải không có dâm mỹ cười vang.

    "Chậc chậc, này con nhóc thế nhưng còn mặc gợi cảm nội y lại đây, lão đại, nàng còn muốn mê hoặc ngươi sao..."

    "Thật là nhìn không ra đến a, bình thường thoạt nhìn như vậy băng thanh ngọc khiết nữ nhân, bí mật đã vậy còn quá phóng đãng dâm nhất loạn, ngươi có biết hay không mỗi lần vừa nghe đến của ngươi lãng vừa gọi, ta đã nghĩ muốn đem ngươi đặt ở dưới thân hung hăng làm choáng váng ngươi!"

    "Đến đến, ngươi trước kia là như thế nào tý Hậu lão đại , hôm nay liền như thế nào hầu hạ gia vài cái, chỉ cần đem cũng hầu hạ sảng liễu, nói không chừng gia tâm tình nhất hảo sẽ thả ngươi, bằng không... Ha ha, có nhĩ hảo chịu ..."

    Tô Thanh Hạnh huy bắt tay vào làm cánh tay tưởng muốn đẩy ra bọn họ, lại bị bọn họ cầm lấy cánh tay chặt chẽ ấn ở trên mặt đất, đặng chân tưởng muốn đứng lên, hai cái đùi lại bị kéo xả vặn vẹo thành một cái tàn nhẫn độ cong, đau đến nàng nhịn không được liên tục đảo hút vài hơi lãnh khí, cái trán toát ra nhất tảng lớn mồ hôi lạnh, ngay cả kêu đau đều chỉ có thể là đứt quãng .

    "Cút ngay a hỗn đản! Súc sinh! Không nên đụng ta! Không cần... A!"

    Trong nháy mắt, toàn bộ thân thể giống là bị người ngạnh sinh sinh xé rách thành hai nửa, Tô Thanh Hạnh đau đến suýt nữa chết ngất đi qua, này bọn đàn ông so với lục thượng xuyên hơn thô lỗ tàn nhẫn, biến thái tới cực điểm, Tô Thanh Hạnh cho tới bây giờ đều không có như vậy tuyệt vọng qua, nàng cho rằng tại (ở) bị Lục Tông Duệ cự tuyệt sau, đã muốn không có gì có thể xúc phạm tới nàng , nhưng mà sự thật chứng minh, kia bất quá là toàn bộ bi kịch mở đầu mà thôi.

    Những người ở trước mắt chính một chút một chút đem nàng cận tồn tôn nghiêm xé nát, không lưu tình chút nào giẫm lên thân thể của hắn cùng linh hồn, cái loại này bị hung hăng xé rách cảm giác giống như là bị người ném vào nồi chảo bên trong lăn qua lộn lại tiên tạc, thất điên bát đảo cảm thụ bao phủ sở hữu cảm quan, nàng thậm chí hận không thể chính mình lập tức lập tức sẽ chết rụng, nhưng là bọn này cầm thú cũng không khẳng như vậy dễ dàng buông tha nàng.

    "Ta chính là thành quỷ cũng sẽ không bỏ qua các ngươi... Ngô! Ngô ngô ngô ngô..."

    Đối mặt lửa nóng hướng lên trời đích thực người bản đông cung tuồng, lục thượng xuyên nằm ở trên sô pha không chút để ý nhìn, trên mặt cũng là một bộ việc không liên quan đến mình vẻ mặt, trong tay di động màn hình chính giây phút không lọt chụp được Tô Thanh Hạnh bị cường nhất bạo hình ảnh, vẫn đều Tô Thanh Hạnh hoàn toàn ngất đi qua, lục thượng xuyên mới thu hồi di động mặc xong quần áo chuẩn bị rời đi.

    "Thiết, như vậy liền hôn mê, thật không có ý nghĩa!"

    "Còn tưởng rằng có thể nhiều ngoạn trong chốc lát đâu..."

    "Bất quá thiên kim tiểu thư chính là thiên kim tiểu thư, cũng không biết Tô gia nữ nhân chỉ dùng cái gì tắm rửa , làn da kia kêu một cái trơn mềm, thật đúng là không phải bình thường nữ nhân có thể so với ."

    Đá một cước xụi lơ trên mặt đất hôn mê bất tỉnh nữ nhân, ba nam nhân hưng trí đần độn đứng lên, liếm đầu lưỡi ý vẫn còn chưa hết.

    "Không biết cái kia Tô gia đại tiểu thư tư vị thường đứng lên lại là cái hương vị gì vậy ? Thật sự là quang nghĩ khiến cho người mất hồn vô cùng a..."

    Nghe được có người nói như vậy, bên cạnh khác một người nam nhân lập tức đưa tay xao một chút đầu của hắn, một bên quay đầu đối lục thượng xuyên bồi cười, một bên mở miệng giáo huấn người nọ: "Xú tiểu tử, ngươi thật đúng là dám tưởng a? ! Lão đại nữ nhân ta vẫn là thiếu nghĩ cách có vẻ tốt."

    Bị đánh nam nhân không phục: "Kia thì thế nào, lão đại sớm hay muộn sẽ ngoạn ngấy , đến lúc đó còn không phải về chúng ta?"

    "Vậy cũng không nhất định, " người thứ 3 vuốt cằm lắc đầu, "Lão đại lần này hình như là nghiêm túc đâu, các ngươi khi nào thì gặp qua lão đại đối người nào nữ nhân hoa lớn như vậy tâm tư ?"

    Nghe được bọn họ vài cái tại (ở) thảo luận, lục thượng xuyên cũng là thản nhiên nhất sẩn, không nói gì thêm.

    Còn thật sự? Cái gì mới tên là còn thật sự? Khẳng tốn tâm tư là vì nữ nhân đó đáng giá hắn hoa tâm tư như thế, lục thượng xuyên theo không cho là, chính mình ngực túi da ở dưới kia trái tim sẽ vì người nào nữ nhân mà nhảy lên, nữ nhân thôi, tại (ở) trong mắt của hắn đều bất quá là nhàm chán thời điểm đùa nghịch món đồ chơi thôi.

    Ở bên ngoài không sai biệt lắm đợi hơn một giờ, mới nhìn đến trong phòng lục tục có người đi ra, vẫn chờ đến người đều đi được không sai biệt lắm , bản sơn đằng điền lập tức cầm theo công cụ phòng thuận đến môn tạp mở ra vừa rồi những người đó sở ngốc phòng.

    Vừa vào cửa, xông vào mũi chính là một cỗ dày đặc mùi, tịch tuyết Nghiên tuy rằng hận thấu cái kia giết chết đệ đệ hung thủ, nhưng là đang nhìn đến trên mặt đất cái kia bị đùa bỡn được mình đầy thương tích nữ nhân sau vẫn là nhịn không được cảm thấy có chút tàn nhẫn, dạ dày lý một trận quay cuồng cơ hồ muốn nôn ra toan thủy đến.

    Nhìn đến tịch tuyết Nghiên sắc mặt trở nên trắng, bản sơn đằng điền không khỏi nhíu mày: "Đại tiểu thư, ngươi không sao chứ?"

    Tịch tuyết Nghiên bỏ qua một bên tầm mắt, quay đầu nhìn về phía bên kia: "Ta không sao, ngươi đi xem, nàng thế nào ..."

    Bản sơn đằng điền đi qua đi tại (ở) Tô Thanh Hạnh cái mũi trước dò xét tham hô hấp: "Còn sống, chính là đã bất tỉnh ."

    Tịch tuyết Nghiên nhéo nhéo nắm đấm, ngực nháy mắt dâng lên một cỗ mãnh liệt xúc động, nhưng lại nhịn không được có chút do dự cùng chần chờ. Như là nhìn thấu tâm tư của nàng, bản sơn đằng điền có chút khéo hiểu lòng người đề nghị: "Đại tiểu thư, cơ hội khó được... Hơn nữa Tô tiểu thư không phải đã nói không thể buông tha nữ nhân này sao? Tựa như Tô tiểu thư nói , nàng căn bản không có khả năng sẽ cải tà quy chính, phóng túng đi xuống chỉ biết xúc phạm tới càng nhiều người. Tô tiểu thư giúp chúng ta lớn như vậy chiếu cố, đối tịch gia có rất lớn ân huệ, chúng ta vì nàng quét dọn một cái cái họa tâm phúc cũng là hẳn là ..."

    Tịch tuyết Nghiên tự nhiên minh bãi ý tứ của hắn, chẳng qua thật sự muốn xuống tay, tóm lại có chút tâm lý khó an: "Rõ ràng là hai tỷ muội người, khác biệt làm sao có thể lớn như vậy đâu..."

    "Căn cứ của ta điều tra, Tô Thanh Hạnh mẫu thân Lâm Hải toàn cùng Tô tiểu thư mẫu thân cố uyển nguyên bản là thật tốt bằng hữu, một lần tình cùng tỷ muội, sau lại Lâm Hải toàn tại (ở) cố uyển mang thai thời điểm cùng trượng phu của nàng tô văn hạo đã xảy ra quan hệ, cũng đem việc này nói cho cố uyển, cố uyển biết được sau không qua mấy tháng liền hoạn thượng hậm hực chứng, tại (ở) sinh hạ Tô tiểu thư không lâu liền xảy ra tai nạn xe cộ qua đời..."

    Những điều này là do năm xưa nợ cũ, năm đó tại (ở) A hào môn vòng cũng từng khiến cho qua không nhỏ oanh động cùng lên án, sau lại tuy rằng bị Tô gia đè ép đi xuống, nhưng là hơi chút phí chút tinh lực vẫn là có thể tra được một ít.

    "Nguyên lai là như vậy, " tịch tuyết Nghiên đối loại này nhị hơn mười năm trước bát quái tự nhiên hiểu biết không nhiều lắm, nàng chỉ biết là Lâm Hải toàn là Tô Cẩn Niên mẹ kế, nhưng cụ thể là như thế nào một cái tin tức cũng không thậm rõ ràng, trước mắt nghe bản sơn đằng điền như vậy nhất giảng, rất nhiều chuyện tại (ở) trong nháy mắt liền bừng tỉnh đại ngộ , "Cái loại này phẩm tính mẫu thân giáo dưỡng ra tới đứa nhỏ tất nhiên cũng cũng không khá hơn chút nào, Tô tiểu thư từ nhỏ đến lớn bị nhiều như vậy ủy khuất, không tất yếu lại tiếp tục thừa nhận loại này tai bay vạ gió. Đằng điền, ngươi có cái gì tốt biện pháp có thể đem nữ nhân này xử lý sạch sẽ sao?"

    Nghe ra tịch tuyết Nghiên ý tứ trong lời nói, bản sơn đằng điền tiến lên hai bước nâng lên cánh tay phải đáp bên vai trái, khom người được rồi một cái chính thức lễ nghi: "Đằng điền nguyện vì đại tiểu thư làm bất cứ chuyện gì, tuyệt không cô phụ đại tiểu thư đối với ta mong đợi."

    Bởi vì bản sơn đằng điền còn chịu thương, hai tay cánh tay cũng không thể khiến nhiều lắm lực, mất nhiều thời gian hai người mới đem Tô Thanh Hạnh cho tới trong rương, lại trằn trọc làm ra khách sạn, ấn Tô Thanh Hạnh trong bao làm ra vẻ khách sạn môn tạp mặt trên tin tức tìm được nàng phía trước sở ở cái kia khách sạn.

    Bản sơn đằng điền ý tưởng rất đơn giản, Tô Thanh Hạnh bị Tô gia chạy đi ra ngoài, lại bị lục thượng xuyên biến thành cái dạng này, nói vậy sớm tâm tử thành tro, không có người nào nữ nhân có thể chịu được loại này phá hủy giống như đả kích, cho nên lựa chọn tự sát cơ hồ chính là thuận theo tự nhiên chuyện tình  ——

    Đương nhiên, là quan trọng hơn là, bất luận nàng nguyện ý vẫn là không muốn, rốt cuộc là muốn giết người thì thường mạng, nợ máu trả bằng máu .

    Thừa dịp Tô Thanh Hạnh không có tỉnh lại, hai người đem nàng cùng nhau làm vào trong bồn tắm, uy nàng ăn trên đường mua đến thuốc ngủ, tiện đà tại (ở) trong bồn tắm phóng mãn thủy, ý đồ chế tạo nàng tự sát biểu hiện giả dối.

    Nhìn bản sơn đằng điền nắm lên Tô Thanh Hạnh đích cổ tay thật sâu hoa tiếp theo đao, đỏ sẫm máu tươi lập tức bừng lên, nhiễm thấu màu trắng trong bồn tắm nước trong, tịch tuyết Nghiên bỗng nhiên còn có một loại giải thoát cảm giác, này ba năm qua cừu hận tại (ở) trong nháy mắt mất đi chống đỡ lực lượng, của nàng nhân sinh giống như lập tức vốn không có mục đích cùng phương hướng.

    "Đại tiểu thư, chúng ta đi thôi, nếu có người nào đó xông tới nhìn đến sẽ không tốt..."

    Hơi chút thu thập một chút hiện trường, bản sơn đằng điền mặc dù mang theo tịch tuyết Nghiên rời đi, hắn nhưng thật ra không sợ cái gì giết người phóng hỏa việc ác, chỉ lo lắng tịch tuyết Nghiên ăn thượng quan tư, vốn chuyện này nàng liền không nên giao thiệp với, chỉ tiếc hắn này nghi trượng rất không hợp cách, kết quả là còn muốn lớn hơn tiểu thư ra tay giúp chính mình.

    "Ân."

    Tuy rằng đối giết người hành hung loại sự tình này không tránh khỏi không yên bất an, nhưng tịch tuyết Nghiên cũng không bổn, biết loại địa phương này lâu giữ lại không được, liền đi theo bản sơn đằng điền đi qua an toàn thang lầu đi xuống lầu ra khách sạn.

    "Đằng điền, " vừa ly khai khách sạn, tịch tuyết Nghiên liền nhịn không được nhẹ nhàng phát run, xoay người bổ nhào vào bản sơn đằng điền trong lòng, giống nhau chỉ có ôm thân thể hắn mới có thể tìm được một chút cảm giác an toàn, "Chúng ta... Giết người..."

    Bản sơn đằng điền thở dài một hơi, nhẹ nhàng ôm nàng, mặc cho ai gặp gỡ loại sự tình này đều đã chấn kinh , huống chi đại tiểu thư nguyên lai là như vậy dịu dàng một người thiện lương, nếu không phải vì báo thù, nàng cũng sẽ không lưu lạc đến cái dạng này, nói đến nói đi, đầu sỏ gây nên vẫn là nữ nhân đó.

    "Đừng suy nghĩ nhiều quá, đó là nàng trừng phạt đúng tội, nàng phạm ở dưới tội nghiệt, rốt cuộc là muốn hoàn lại ... Chúng ta bất quá là tỉnh đi trung gian này rườm rà bộ sậu, đem sự tình trở nên đơn giản mà thôi."

    Hắn nói , tịch tuyết Nghiên đều hiểu được.

    Nhưng trong lòng vẫn như cũ khống chế không được run rẩy : "Đằng điền, ngươi sẽ không rời đi ta đi... Ta yêu cầu ngươi, ngươi không phải rời khỏi ta được không?"

    Bản sơn đằng điền mỉm cười, ở trong tối đạm dưới ánh đèn, tại đây dạng một cái có thể nói là không xong xuyên thấu ban đêm, chậm rãi hộc ra cả đời giữa nhất chân thành tha thiết lời thề: "Chỉ cần đại tiểu thư không chê ta, ta liền cả đời cùng đại tiểu thư bên người chiếu Cố đại tiểu thư, chẳng sợ đại tiểu thư... Kết hôn sinh con."

    Tịch tuyết Nghiên bỗng nhiên nhướng mày nở nụ cười, đầu ngón tay run rẩy tại (ở) một sát na kia chiếm được giảm bớt: "Đứa ngốc."

    ... Đều là đứa ngốc.

    Có lẽ tử vong đối với Tô Thanh Hạnh mà nói, cũng là một loại giải thoát cùng thoải mái, ít nhất nàng không cần sống được khổ cực như vậy.

    Sáng sớm, ánh nắng tươi sáng, xuyên thấu qua thủy tinh màn tường chiếu vào trong phòng, chiếu sáng toàn bộ phòng.

    Nhưng là trong phòng người, tâm tình cũng là đau kịch liệt tới cực điểm.

    Lâm Hải toàn ngồi chồm hỗm bồn tắm lớn biên, hai tay nắm Tô Thanh Hạnh sớm tay lạnh như băng, trên mặt tràn đầy đều là thanh lệ, hóa rớt nàng tỉ mỉ phác hoạ trang dung, hiển lộ ra này năm tháng tại (ở) trên mặt hắn tàn lưu lại nhỏ văn, cổ họng cũng sớm đã khóc ách , ngay cả nghẹn ngào thanh âm đều phát không được.

    Chẳng qua là quay người lại công phu, Tô Thanh Hạnh thế nhưng cũng đã không tại...

    Nàng không biết đêm qua rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, chỉ nhìn một cách đơn thuần Tô Thanh Hạnh trên người này nhìn thấy ghê người dấu vết cũng đã làm cho nàng đau lòng tới cực điểm, điện thoại đánh cấp Tô Tư Thịnh lại tìm không thấy người, đánh cấp tô văn hạo lại là việc âm, trong nháy mắt đó, Lâm Hải toàn lần đầu tiên cảm thấy cuộc đời của mình thật thất bại.

    Chẳng lẽ đây là báo ứng? !

    Nàng không tin! Nàng không tin...

    Nghe được trong phòng truyền đến tiếng bước chân, đi theo trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một bóng người, Lâm Hải toàn thế này mới thất hồn lạc phách ngẩng đầu, ánh vào mi mắt là hé ra không tính rất xa lạ khuôn mặt.

    "Thật sự là đáng tiếc, như thế nào liền tự sát đâu..."

    Người tới nâng mâu hướng bồn tắm lớn trung liếc một cái, lập tức lắc lắc đầu, miệng trung nhất phái tiếc hận, nhưng mà đen tối trong đôi mắt cũng không gặp gì cảm xúc.

    Lâm Hải toàn lạnh lùng mở miệng: "Ngươi tới làm gì?"

    "Biết Thanh Hạnh muội muội bị gia gia đuổi ra Tô gia, ta thật đúng là có chút kinh ngạc, tuy rằng gia gia vẫn đều thiên sủng Tô Cẩn Niên, không quá thích Thanh Hạnh, nhưng là không tất yếu làm được như vậy tuyệt đi? Ngươi nói, này hai tỷ muội đều là của hắn thân cháu gái, như thế nào đãi ngộ liền kém lớn như vậy?"

    Nam nhân một thân hưu nhàn thâm màu lam áo sơmi, hai tay cắm ở túi quần lý, nghiêng dựa vào phòng tắm cửa vào khung cửa thượng, cứng rắn tóc ngắn toái toái cái ở cái trán, lộ ra một đôi có khả năng cao ánh mắt, cao ngất mũi cao mà thẳng, chóp mũi hơi hơi gợi lên, đem chỉnh khuôn mặt vẽ bề ngoài thành một cái lạnh lùng hiếm hình tượng, thoạt nhìn khiến cho người cảm thấy thật không thoải mái, thập phần không tốt ở chung.

    Nữ nhi tử làm cho Lâm Hải toàn đã bị đả kích thật lớn, cơ hồ tâm thần suy kiệt tinh bì lực tẫn, nhìn thấy có người đến đây cũng không có dư thừa khí lực đi che dấu, xích quả quả đem sở hữu bi thương cảm xúc triển lộ đi ra, như là gấp nhu tìm kiếm phát tiết đột phá khẩu.

    Quay đầu nhìn nam nhân một bộ thờ ơ lạnh nhạt việc không liên quan đến mình bộ dáng, Lâm Hải toàn bực mình rất nhiều cũng chẳng quan tâm cùng hắn lá mặt lá trái, chỉ oán giận theo dõi hắn, trong ánh mắt hận ý nghiêm nghị, giống nhau hắn mới là cái kia sát hại Tô Thanh Hạnh hung thủ.

    "Hừ, thiếu ở trong này châm ngòi thị phi! Ngươi cũng không phải cái gì thứ tốt, nếu như chính là đến chế giễu , hiện tại cũng đã thấy được, Thanh Hạnh đã muốn đủ thảm , không cần phải làm phiền ngài đại giá bỏ đá xuống giếng, ngươi đi nhanh đi, xem như ta cầu xin ngươi còn không được sao? !"

    "A..." Nam nhân bỗng nhiên nở nụ cười, âm hối con ngươi ảnh ngược che mặt trước đỏ sẫm Huyết Trì, thoạt nhìn quỷ dị mà dày đặc, "Ai nói ta là tới bỏ đá xuống giếng ? Bổn gia ra lớn như vậy chuyện, ta đây cái làm đường huynh luôn muốn tới quan tâm một chút bị trục xuất muội muội, chỉ tiếc muộn từng bước, không nghĩ tới Thanh Hạnh như vậy chịu không dậy nổi đả kích, như vậy tùy tùy tiện tiện liền bỏ quên chính mình... Bất quá, thế nhưng người cũng đã đi rồi, người chết không có thể sống lại, còn sống người lại còn muốn cắn răng tiếp tục đi xuống đi. Thẩm thẩm ngươi một cái yếu chất nữ lưu muốn tại (ở) Tô gia dừng bước vốn liền không dễ dàng, muốn là vì chuyện này ngã bệnh, chẳng phải là vừa vặn thành toàn mỗ ta người?"

    "Này không cần ngươi nói, ta còn không có ngốc đến cái kia bộ." Nghe nam nhân này ý tứ giống như không phải đến châm chọc khiêu khích , Lâm Hải toàn hơi chút dịu đi thần sắc, nhưng dù vậy, nàng cũng không dám dễ dàng dỡ xuống đề phòng, dù sao theo rất nhiều lợi hại quan hệ đi lên giảng, hắn cùng nàng đều tồn tại thật lớn xung đột, "Ngươi đã không phải đến xem náo nhiệt , kia lại là chạy tới làm cái gì? Vô sự không đăng tam bảo điện, giống như ngươi vậy đại bận rộn nhân, tổng không phải chỉ là để tới tìm ta ôn chuyện nói chuyện phiếm đi?"

    "Thẩm thẩm là hiểu được người, ta cũng không cần phải với ngươi lắm mồm phí môi, nguyên bản ta là tới tìm Thanh Hạnh muội muội , nhưng nếu nàng đã muốn không tại, như vậy tìm thẩm thẩm cũng là giống nhau ..."

    Nam nhân nói , thanh âm chậm rãi thấp đi xuống, tiến lên hai bước cúi người tiến đến Lâm Hải toàn bên tai, chậm rãi phun ra vài cái thẳng đảo lòng người âm tiết: "Thẩm thẩm hẳn là rất rõ ràng, Thanh Hạnh muội muội sở dĩ rơi xuống như vậy một cái kết cục, toàn bộ bái bị Tô Cẩn Niên ban tặng, nàng là bị Tô Cẩn Niên tươi sống bức tử ..."

    Nếu như người cũng là động vật máu lạnh trong lời nói, theo khoang miệng trung hô ra tới hơi thở đại để chính là băng lãnh , như là hàn cửu thiên gió bắc, thổi tới trên mặt giống đao cắt giống nhau tinh tế đau.

    Trước mắt, tô tư minh hơi thở phun đến mặt của nàng giáp thượng, chính là như vậy cảm giác, Lâm Hải toàn cơ hồ có thể cảm giác được chính mình dính nước mắt mặt giống như là muốn kết băng giống nhau đọng lại lên.

    Nam nhân trong lời nói mang theo một loại mê hoặc lực lượng, đem nàng sở hữu cảm xúc đều tụ tập ở tại cùng nhau, này tưởng muốn phát tiết mà không thể phát tác oán hận, bi thương, thống khổ, tuyệt vọng... Một chút tụ tập lên, tại (ở) hắn một chữ một chút tăng thêm âm điệu mà hộc ra cái kia tên thượng tìm được rồi phóng thích chỗ hổng, tìm được trả đũa đối tượng cùng mục tiêu.

    Hắn nói không có sai, này hết thảy đều là vì Tô Cẩn Niên mà tạo thành , nếu không có Tô Cẩn Niên tồn tại, Tô Thanh Hạnh nhân sinh nhất định một đường thông thuận ánh mặt trời chiếu khắp, nàng khi còn sống đều muốn là hạnh phúc mà mỹ mãn , từ nhỏ đến lớn, thậm chí đến già, đều chỉ biết sống ở người khác cực kỳ hâm mộ cùng ghen tị bên trong, mà tuyệt đối sẽ không biến thành giống như bây giờ bi thảm, tuyệt đối sẽ không rơi xuống loại này thê thảm kết thúc bộ.

    Nếu như không có Tô Cẩn Niên, nàng cũng không cần phải thừa nhận trung niên tang nữ bi thương, sẽ không lâm vào loại này xin giúp đỡ không ai giúp bi thương hoàn cảnh...

    Nàng thật hối hận, vì sao lúc trước nhất niệm chi nhân, không có sớm làm giải quyết Tô Cẩn Niên cái kia tai họa!

    "Vậy ngươi tính làm như thế nào?" Thoáng sửa sang lại một phen cảm xúc, Lâm Hải toàn thu liễm thần sắc, khôi phục đến nguyên lai trấn định bình tĩnh bộ dáng, không cam lòng như vậy luân vì người khác lợi dụng công cụ, "Còn có, ta muốn biết, ngươi vì sao phải giúp ta? Dù sao chỉ bằng ngươi thân phận của ta mà nói, chúng ta tựa hồ không có gì có thể thương lượng đường sống."

    Mỗi người đều cho rằng nhà giàu có đại trạch là một thiên đường, lại không biết đến muốn ở bên trong sinh tồn xuống dưới có bao nhiêu gian nan, trừ bỏ muốn lấy lòng này không người trong lòng đi bước một hướng lên trên đi ổn định chính mình địa vị, còn phải đề phòng tùy thời đều đã thứ hướng chính mình đả kích ngấm ngầm hay công khai, có đôi khi hơi chút một cái không cẩn thận, sẽ theo trên vách đá dựng đứng ngã xuống tới, ngã cái tan xương nát thịt.

    Tô Thanh Hạnh tử liền là một cái thật tàn khốc ví dụ.

    Nàng thật cẩn thận lo lắng đề phòng đi rồi nhiều năm như vậy, kết quả là lại như trước ngay cả con gái của mình đều không bảo đảm.

    Khẩu khí này nàng như thế nào cũng không có khả năng nuốt xuống, nhưng cho dù nuốt không trôi, cũng muốn buộc chính mình nuốt xuống, dù sao... Người đang dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, nàng nên vì nữ nhi báo thù, nhất định phải trước làm cho mình tại kia cái trong nhà sinh tồn đi xuống!

    "Thẩm thẩm như vậy thông minh, " nhìn thấy Lâm Hải toàn có chút dao động, tô tư minh nhợt nhạt nói ra đề cập đuôi lông mày, khắc sâu mặt bộ đường cong tại (ở) ánh sáng tác dụng hạ có vẻ có chút khí thế bức nhân, "Làm sao có thể không biết ta muốn là cái gì?"

    Tại (ở) Tô gia loại này thế tộc đại trong nhà, quan hệ huyết thống có thể có rất nhiều, nhưng người cầm quyền lại chỉ có thể có một, năm đó phụ thân của hắn không không chịu thua kém, bị tô văn hạo đoạt đi rồi chủ nhà vị trí, nhưng cũng không có nghĩa là cả đời này hắn đều phải sống ở người khác bóng ma dưới.

    Hiện ở cái thế giới này vốn ngay cả có có thể người cư địa vị cao, hắn có như vậy năng lực cùng tài hoa, hoàn toàn có thể đam khởi Tô gia người thừa kế vị trí, hơn nữa cho dù là luận bối phận, tô văn hạo ở trên đồng lứa giữa cũng chỉ là sắp xếp Hành lão nhị. Có thể không chút khách khí nói, hắn hiện tại đảm nhiệm ASC tập đoàn tổng giám đốc căn bản chính là cưu chiếm thước sào.

    Nếu như tô văn hạo có cổ tay có năng lực, có thể đem tô gia sự nghiệp phát triển hừng hực khí thế vui sướng hướng vinh cũng là thôi, nhưng sự thật cũng là, tại (ở) hắn đảm nhiệm ASC tập đoàn tổng giám đốc trong lúc, vẫn điệu thấp làm người điệu thấp làm việc, bo bo giữ mình không muốn phát triển, cơ hồ là không hề thành tựu đáng nói. Nếu không gia gia luôn luôn tại phía sau màn cân nhắc lợi hại thi lấy viện thủ, nói không chừng ASC tập đoàn đã sớm thua ở trong tay của hắn, muốn cho người như vậy chấp chưởng Tô gia, hắn cái thứ nhất không thể tin phục!

    Cho nên, hắn muốn đoạt lại phụ thân bị cướp đi quyền thế địa vị, hắn không nghĩ thành vì người khác bóng dáng, chỉ có thể đi theo người khác bên người bị người kiềm chế, hắn muốn bắt quay về vốn nên thuộc loại hắn quyền to, lại chú liền ASC huy hoàng, sáng lập một cái buôn bán kỳ tích, tài chính vương quốc!

    Tuy rằng rất sớm phía trước liền nhận thấy được người nam nhân này không an phận dã tâm, nhưng trước mắt vẫn là lần đầu tiên thấy hắn như vậy nói thẳng mũi nhọn tẫn hiển, mãnh liệt tham muốn giữ lấy cùng uy hiếp cảm đập vào mặt mà đến, làm cho Lâm Hải toàn nhịn không được sinh ra vài phần sợ hãi.

    Quả thật, lần này là tô tư minh chủ động tìm đến nàng yêu cầu hợp tác, nhưng là sự tình nào có đơn giản như vậy?

    Lâm Hải toàn thậm chí hoài nghi hắn có phải hay không một đầu náo nhiệt nghĩ đến thật đẹp tốt lắm, chẳng lẽ hắn không biết, tại (ở) bọn họ trong lúc đó vắt ngang một cái Tô Tư Thịnh ——

    Chỉ cần có a thịnh tại (ở), bọn họ trong lúc đó hồng câu căn bản là không thể vượt qua .

    Nàng tổng không có khả năng đầu tú đậu đến phiết hạ con của mình mặc kệ, mà đi thiên giúp một ngoại nhân đi?

    "Ta đương nhiên biết ngươi muốn cái gì, nhưng là ngươi dựa vào cái gì cho rằng ta nhất định sẽ hợp tác với ngươi? Ngươi đừng quên, lão gia tử hiện tại xem trọng nhất tôn tử là con ta Tô Tư Thịnh. Chỉ cần tiếp qua vài năm, chờ lão gia tử đem quyền thế trao quyền cho cấp dưới cấp văn hạo, chờ văn hạo ngồi trên chủ tịch vị trí, a thịnh sớm hay muộn đều là muốn nhận Tô gia sản nghiệp ." Lâm Hải toàn cười lạnh một tiếng, khinh miệt phiêu tô tư minh liếc mắt một cái, chỉ cần có a thịnh tại (ở), nàng có thể vẫn đứng cho thế, nàng liền còn có cơ hội, "Ta dựa vào cái gì muốn liên hợp một ngoại nhân để khi phụ ta con của mình? Ta xem ngươi là suy nghĩ nhiều quá đi..."

    Nghe vậy, tô tư minh hơi hơi dịch khởi đuôi lông mày, đối này không cho là đúng: "Tại (ở) hết thảy hết thảy đều kết thúc phía trước, hiện tại nói này còn hơi sớm, có khả năng là ta tưởng nhiều lắm, cũng có khả năng là ngươi lo lắng quá ít ..."

    Lâm Hải toàn nhíu mi: "Nói như thế nào?"

    Nhìn đối phương vẻ mặt kinh nghi thần sắc, tô tư minh không khỏi trong lòng hạ cảm thán, nữ nhân chính là nữ nhân, vĩnh viễn đều chỉ có thể nhìn đến gần ngay trước mắt phiến diện gì đó, đem hạng nặng thể xác và tinh thần đều vùi đầu vào một người nam nhân trên người, nhưng không nhìn thấy trong đó nguy cơ chỗ.

    "Tiếp qua vài năm? Ha ha, Nhị thẩm ngươi như vậy khôn khéo một người, như thế nào cũng sẽ có như vậy thiên chân thời điểm? Ngươi cẩn thận suy nghĩ, nếu như gia gia thật sự muốn đem quyền lực trao quyền cho cấp dưới cấp Nhị thúc, sớm vài năm liền phải làm như vậy , cần gì phải vẫn tha đến bây giờ?"

    Lâm Hải toàn mâu quang vừa động, tựa hồ bị trạc đến chỗ đau, cường chống đỡ lên khí tràng một chút yếu đi đi xuống.

    Tô tư minh tiếp tục thừa dịp nóng đánh lửa thừa thắng xông lên: "Ta biết, Nhị thẩm đối Tư Thịnh ôm có rất đại kỳ vọng, loại này cờ hiệu cửa hàng thành Long tâm tình mỗi một cái làm mẫu thân đều có, nhưng là Nhị thẩm ngươi có nghĩ tới hay không, cho dù ngươi ở trong này vì con của ngươi thâu tâm đào phí trù tính, hắn cũng chưa chắc sẽ dẫn ngươi tình? Sự thật có đôi khi là thật tàn nhẫn , nhưng là không nên lừa mình dối người bịt kín ánh mắt không nhìn tới, nếu như gia gia thật sự có ý đồ đem Tư Thịnh bồi dưỡng thành người nối nghiệp, lại làm sao có thể dung túng hắn đi học y? Tư Thịnh trên thân thể tật xấu chỉ cần thỉnh cái tư nhân thầy thuốc liền có thể giải quyết , hoàn toàn không tất muốn đích thân đi nghiên cứu thôi! Lúc trước ngươi lúc đó chẳng phải phản đối hắn chọn môn học y học sao? Ta a... Xem gia gia như vậy tư thế, hình như là muốn đem quyền kế thừa giao cho Tô Cẩn Niên nữ nhân đó trong tay đâu... Hơn nữa, của ngươi ân huệ tử Tô Tư Thịnh, đối hắn cái kia tỷ tỷ so với đối với ngươi này sinh hắn dưỡng mẹ hắn còn muốn khăng khăng một mực, đầu tiên là ngỗ nghịch ý tứ của ngươi chủ động tỏ vẻ buông tha cho quyền kế thừa tranh đoạt, sau lại rõ ràng này nọ vừa thu lại trực tiếp đi nước ngoài, khi nào thì mới có thể trở về đều nói không chừng. Ngươi đem sở hữu lợi thế đều đặt ở tại như vậy một cái bất hiếu tử trên người, có thể hay không quá mất sách ?"

    Nam nhân trong lời nói như là vô khổng bất nhập súng máy giống nhau, đem một viên viên đạn đánh vào Lâm Hải toàn yếu ớt nhất địa phương, những nàng đó từng hoài nghi trôi qua, không xác định ý tưởng bị hắn từng cái chứng thật một lần, nàng không phải không thừa nhận, nam nhân mới vừa nói này đó, toàn bộ đều là nàng lo lắng chuyện tình.

    Nếu sự tình như thế nào hướng hắn nói cái kia phương hướng phát triển, nàng căn bản chính là chưa đổ trước thua, nửa phần phần thắng đều không có.

    Chim ưng giống nhau tầm mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Lâm Hải toàn khuôn mặt, tùy thời bắt giữ trên mặt hắn biểu tình biến hóa, nhìn đến đối phương rốt cục dỡ xuống phòng bị có điều buông lỏng, tô tư minh không khỏi gợi lên khóe miệng cười vỗ vỗ của nàng đầu vai: "Nhiều vấn vương liền nhiều một phần nắm chắc, chính là cuối cùng thua, cũng không trở thành thua như vậy hoàn toàn, ngươi cứ nói đi? Ta thông minh Nhị thẩm... Ngươi ta bất quá là theo như nhu cầu thôi, như là ta thắng , tất nhiên không thiếu được của ngươi ưu việt, nếu là ta thua, ngươi cũng không thấy được sẽ tổn thất cái gì, nên là của ngươi vẫn là của ngươi, không là của ngươi —— liền nhìn ngươi muốn hay không đi tranh thủ ."

    Lâm Hải toàn bị hắn nói được đau đầu, nhưng đồng thời nàng lại phải thừa nhận, đối với tô tư minh đưa ra đề nghị nàng quả thật tâm động .

    Tựa như hắn theo lời như vậy, bọn họ sở tiến hành đều là dưới giao dịch, trời biết đất biết ngươi biết ta biết, nếu thắng người là hắn, nàng tự nhiên có thể dính vào vài phần quang, nếu hắn thua, đối nàng cũng không có cái gì đặc biệt tổn thất.

    Nếu như Tô Tư Thịnh thái độ minh xác đứng ở nàng bên này, như vậy nàng tuyệt đối sẽ không cùng người nam nhân này lây dính nửa phần, chỉ tiếc, hài tử kia cũng là cái ăn cây táo, rào cây sung tên, cùi chỏ liên tiếp ra bên ngoài quải, như thế nào xả đều xả không trở lại, như vậy... Nên buông tha cho thời điểm, nàng cũng chỉ có thể bỏ quên.

    "Nghe qua tựa hồ rất không tệ bộ dáng, ta không phải không thừa nhận ta thật thưởng thức của ngươi tài ăn nói, nhưng là quang có há miệng không thể được... Sống hơn nửa đời người, ta cái gì đều tin, chính là không tin nam nhân miệng." Ngẩng đầu nhìn tiến nam nhân cặp kia sắc bén như đao tiêm con ngươi, Lâm Hải toàn rốt cục tại (ở) một phen cân nhắc sau hạ quyết tâm, "Muốn ta hợp tác với ngươi có thể, nhưng trước đó, ta muốn nhìn đến của ngươi thành ý, cùng với của ngươi... Cổ tay."

    Đối với Lâm Hải toàn do dự, nam nhân chính là biến hoá kỳ lạ nở nụ cười cười, lập tức lấy điện thoại di động ra đối với Tô Thanh Hạnh cùng cái kia tràn đầy là màu đỏ tươi máu loãng bồn tắm lớn "Ba ba ba" vỗ tấm vé ảnh chụp.

    Thấy thế, Lâm Hải toàn biến sắc: "Ngươi đây là đang làm gì đó?"

    "Nhị thẩm yên tâm, người chết vì đại, ta sẽ không làm ra cái gì vũ nhục người chết chuyện tình. Chẳng qua, hữu dụng gì đó tự nhiên cần phải hảo hảo lợi dụng một phen, nói vậy ta làm như vậy, Thanh Hạnh muội muội tại (ở) dưới cửu tuyền nếu như đã biết, cũng sẽ thật cao hứng ."

    Ngoài phòng bóng đêm tiệm thâm, có người ngủ say, có người mất ngủ, có người cuồng hoan, có người niềm thương nhớ... Sở hữu hết thảy bị cắn nuốt tại (ở) vô tận trong bóng tối, một chút nổi lên thành tương lai bão táp, duy nhất đáng được ăn mừng là, tại (ở) sở hữu bão táp tiến đến phía trước, tổng hội có một đoạn ngắn ngủi bình tĩnh cung người thở dốc.

    Nhưng là loại này may mắn, đối với Tô Cẩn Niên mà nói cơ hồ cũng là xa xỉ .

    Có đôi khi, tô cẩn họp hằng năm tại (ở) khắc sâu tỉnh lại sau, ý thức được một cái tương đương tàn nhẫn sự thật —— có lẽ, khả năng, đại khái, chính mình theo sinh hạ đến từ sau chính là một thùng thật sâu , thật sâu , thật sâu ... Cẩu huyết.

    Mà loại cảm giác này, tại (ở) nàng thập phần bất hạnh tại (ở) trên đường cái gặp được hai bọn người mã cầm Đại Khảm Đao mất mạng ngươi chém ta ta khảm ngươi, khiến cho máu tươi văng khắp nơi kêu rên nổi lên bốn phía thời điểm, càng là hơn nữa mãnh liệt!

    Cái gì a! Này đều cái gì niên đại , nơi này cũng không phải thượng thế kỷ HongKong cùng Thượng Hải a, như thế nào còn sẽ phát sinh hắc bang sống mái với nhau cảnh tượng, đây là vì mao a vì mao?

    Nàng có phải hay không xuyên qua ? !

    Rõ ràng nàng chính là đi ra ăn cái mặt mà thôi...

    Lão thiên gia đây là ý định làm cho nàng ngay cả mặt mũi cũng ăn bất thành sao? ! Nhân sinh quả thực cũng chưa bôn đầu , mệt mỏi quá a, không nghĩ lại yêu .

    Gặp được như vậy chuyện nguy hiểm, Tô Cẩn Niên phản ứng đầu tiên tự nhiên là vừa đi chi, nhưng mà tại (ở) xoay người chuồn mất trước một giây cố tình khiến cho nàng nhìn thấy cái kia bàn tay trần bị vây đánh nam nhân, trong nháy mắt đó Tô Cẩn Niên thật sự là hận không thể mình là một cận thị mắt ——

    Thị lực hảo nguyên lai cũng là có tệ đoan a, nói thí dụ như luôn sẽ thấy không nên thấy gì đó!

    Kỳ thật thẳng thắn mà nói, Tô Cẩn Niên thật sự không thế nào đợi gặp cái kia nam nhân, nhưng mặc kệ nói như thế nào người ta tốt xấu cũng đã giúp nàng, đương nhiên... Nhất quan trọng nhất là, loại này lấy nhiều khi ít cảnh tượng thật là thật làm cho người ta hỏa đại a! Đặc biệt nàng nhận thức người kia vẫn bị khi dễ kia nhất phương!

    Tô Cẩn Niên do dự , Tô Cẩn Niên chần chờ , Tô Cẩn Niên rối rắm ...

    Muốn hay không hỗ trợ đâu? Muốn hay không ra tay a? Trước mắt tình huống này, hình như là Tây Môn Liệt bọn họ bị người mai phục , bằng không chỉ bằng cái kia nam nhân khi thị bá phố duy ngã độc tôn khí tràng, thành thật chắc là không biết làm cho mình rơi xuống chật vật như vậy bộ , nhưng mặc dù như thế, người đông thế mạnh kia nhất phương tựa hồ cũng không có chiếm hết nổi bật, Tây Môn Liệt một hàng chỉ có không đến bảy người, mà đối phương đã có hai ba mươi người nhiều, song phương đánh cho khó hoà giải rất là giằng co —— được rồi, xem ra trong khoảng thời gian ngắn cái kia nam nhân là không ăn thiệt thòi .

    Phân tích hoàn trước mặt tình hình, Tô Cẩn Niên hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi vào một bên trên bậc thang ung dung nhìn cách đó không xa quần ẩu, thưởng thức có thể so với hắc bang điện ảnh nóng nảy màn ảnh.

    A tây! Người lạc vào cảnh giới kỳ lạ có không có? 3D có không có? 4D có không có? 5D có không có? !

    Nhìn xem chính tận hứng, đông nghìn nghịt hỗn loạn trong đám người bỗng nhiên tuôn ra hét thảm một tiếng, chỉ thấy giơ tay chém xuống, có người bị sinh sôi tháo xuống một cái cánh tay, huyết quang văng khắp nơi, rất là nhìn thấy ghê người.

    Tô Cẩn Niên thầm nghĩ một tiếng không tốt, liền lại tức khắc nghe được người nào đó nhất tiếng kêu đau đớn.

    Dù sao Tây Môn Liệt bọn họ nhân số quá ít bị vây hoàn cảnh xấu, cho dù thân thủ dù cho lại có thể đánh, một cái dũng mãnh chiến tướng vẫn như cũ không thể chống đỡ tre già măng mọc cuồn cuộn không ngừng tiểu binh, huống chi đối phương một đám cầm trong tay khí giới, mà bọn họ cơ hồ chỉ có thể trước theo trong tay đối phương đoạt lấy vũ khí mới có thể miễn cưỡng chống đỡ, tại (ở) kịch liệt vận động dưới, Từ lâu rồi liền khó tránh khỏi chậm tay chân, hơn nữa lớn nhỏ miệng vết thương, tưởng muốn chống cự cơ hồ đã là gian nan, càng miễn bàn phản kích.

    Đại khái cái kia bị khảm người là Tây Môn Liệt có vẻ thân tín thuộc hạ, vì đằng ra tay tới cứu hắn, Tây Môn Liệt đang phân thần cũng bị người đang trên lưng chém ra một đạo miệng vết thương.

    Còn như vậy đi xuống, bọn họ bất tử cũng nên tàn phế ...

    Tô Cẩn Niên Phượng mâu căng thẳng, rồi đột nhiên trở nên sắc bén lên, tung người bước nhanh vọt lên, nhắm ngay tối bên ngoài một người nam nhân lưng hung hăng sờ, một tiếng thanh thúy cốt cách đoạn chương thanh sau, đối phương lập tức khuôn mặt vặn vẹo thẳng tắp ngã xuống, gắt gao trợn tròn mắt, không thể tin.

    Tô Cẩn Niên cúi người nhặt lên hắn rơi xuống thiết côn, gắt gao toản ở lòng bàn tay, khóe miệng tại (ở) giơ lên cánh tay thời điểm hơi hơi gợi lên, tiện đà vung tay liền hướng này hỗn chiến trung không ngừng di động đầu nặng nề mà gõ đi xuống, mỗi xao một chút tức khắc điểm bạo một tiếng cực kỳ bi thảm kêu thảm thiết, dẫn tới tất cả mọi người chỉ không được sợ, tại (ở) trong phút chốc nhất tề xoay đầu lại xem nàng.

    Trải qua một phen đẫm máu chiến đấu hăng hái, Tây Môn Liệt trên người bị không ít thương, màu đen tây trang bị cát ra vài nói lổ hổng lớn, nhảy ra bên trong nhuộm dần vết máu bạch áo sơmi, cùng với theo động tác của hắn lúc ẩn lúc hiện dài mà thâm vết thương, nguyên bản trơn nhẵn mày giờ phút này gắt gao nhíu lên, một đôi u ám con ngươi càng là tối tăm tới cực điểm, xuống tay lực đạo một chút so với một chút quá nặng, cũng là không có nữ nhân đó tới như vậy huyết tinh mà bạo lực.

    Đang nhìn đến Tô Cẩn Niên ra tay kia một cái chớp mắt, Tây Môn Liệt thế nhưng cũng nhịn không được cảm thấy có chút... Tàn nhẫn.

    Cái loại này nhất kích tất trung đấu pháp, căn bản không giống như là bình thường đánh nhau, mà càng như là là ở ——

    Giết người.

    Tây Môn Liệt đương nhiên không phải tại (ở) đồng tình này chịu khổ trọng kích không hay ho đản, hắn kinh dị là nữ nhân đó trong mắt kia đoàn lửa cháy, giống nhau đến từ địa ngục ánh lửa, không chứa gì cảm tình.

    Hắn biết nữ nhân này thân thủ tốt lắm, theo ngày đó kia tràng quyết đấu thượng có thể nhìn ra, nhưng là hắn không nghĩ tới của nàng sát khí sẽ có nặng như vậy, như là vừa lên tay liền dừng không được đến dường như, càng ngày càng nhiều máu tươi sẽ chỉ làm nàng càng thêm cuồng nhiệt hưng phấn, càng thêm điên cuồng ma yểm...

    Bất quá một lát công phu, tại (ở) Tô Cẩn Niên đánh bất ngờ bị thương nặng hạ, nguyên bản chiếm thượng phong kia bọn người dần dần liền khuynh hướng hoàn cảnh xấu, tại (ở) phục hồi tinh thần lại sau, lập tức cơ hồ tất cả mọi người bỏ quên vây công Tây Môn Liệt, bản năng chuyển hướng Tô Cẩn Niên điên cuồng vung khí giới, không tiếc gì đại giới cũng muốn bỏ này làm người ta kinh hồn táng đảm cường đại uy hiếp.

    Nhìn đến chen chúc mà đến địch nhân, Tô Cẩn Niên không khỏi hé mắt, khóe miệng ý cười lại tùy theo càng sâu ba phần...

    Làm sao bây giờ? Giống như thật sự ngừng không xuống đâu... Quả nhiên a, không nên xen vào việc của người khác , này tật xấu sớm hay muộn yếu hại tử nàng!

    Đối với bị mai phục vây công mấy người kia mà nói, Tô Cẩn Niên gia nhập quả thực giống như là trời giáng thần binh, bọn họ tại (ở) trên đường hỗn thời gian cũng không tính đoản , nhưng còn cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua như vậy có thể đánh nữ nhân.

    "Của ta thiên, nữ nhân đó là có hơn quải đi..." Bị khảm bị thương cánh tay người đột nhiên gian trợn mắt há hốc mồm, trong lúc nhất thời ngay cả đau đớn đều quên.

    Nguy cơ qua giải trừ, thậm chí còn có người nhịn không được mở nổi lên vui đùa: "Liệt ca ngươi đây là nơi nào tìm đến đả thủ, quả thực lấy nhất địch trăm a!"

    Nhưng mà Tây Môn Liệt vẻ mặt cũng không gặp gì lơi lỏng, ánh mắt nhanh khóa chặt cái kia bị vây tại (ở) trong đám người mặt nữ nhân, qua thoát thân cũng sắp bước đuổi tới.

    Tô Cẩn Niên dù sao không phải thần, nếu như chính là đối phó bọn này cầm trong tay đao côn người, nàng tự nhiên là có nắm chắc toàn thân trở ra , nhưng là lão thiên gia giống như liền thích tại (ở) nàng nổi bật chính vượng thời điểm hắt nàng một chậu nước lạnh đùa giỡn nàng một đạo —— tại (ở) trong lúc vô tình ngắm đã có người móc súng lục ra nhắm tới được kia một cái chớp mắt, nàng thật sự rất muốn chửi ầm lên một câu "Nằm tào!"

    Nha có súng lục sớm là có thể lấy ra nữa được không? ! Bảo bối giống nhau giấu lâu như vậy là muốn náo loạn loại nào!

    Người cũng dám khảm còn sợ nổ súng sao? !

    Cái gì, không loại gì đó!

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên nhìn đến người nọ đào bắn chết tới được sau một giây, Tây Môn Liệt hiển nhiên cũng nhìn thấy người kia hành động, nhưng mà chờ hắn phát hiện thời điểm tưởng muốn ngăn cản đã muốn quá muộn , hắn duy nhất có thể làm đúng là bổ nhào vào Tô Cẩn Niên trên người giúp nàng đỡ một thương.

    Mà trên thực tế, hắn cũng xác thực làm như vậy .

    Mặc dù ở phác qua cái kia nháy mắt, hắn cũng từng một lần kỳ quái tại sao mình sẽ như thế "Phấn đấu quên mình" ...

    Dù sao, hắn không phải cái loại này sẽ vì người khác dễ dàng xả thân phạm hiểm nam nhân, tại (ở) hắn nhất quán quan niệm bên trong, tất cả mọi người có thể vì bảo hộ hắn mà đi chịu chết, nhưng là trái lại tắc bất thành đứng. Nếu lần này đứng ra hỗ trợ không phải Tô Cẩn Niên mà là người khác, hắn đại khái đã sớm nhân cơ hội thoát thân , mà tuyệt không sẽ tiếp tục lưu lại hỗ trợ, càng không thể có thể xúc động như vậy tiến lên giúp nàng đỡ kia trí mạng nhất thương.

    ... Thật sự là rất xằng bậy .

    "Cẩn thận!"

    "Phanh ——!"

    "Liệt ca!"

    Tô Cẩn Niên đột nhiên nâng mâu, chống lại cặp kia tối đen như mực ánh mắt, đối hắn phấn đấu quên mình có chút ngoài ý muốn, quan hệ của bọn họ còn giống như không có hảo đến có thể vì người khác chắn thương bộ đi? Mặc dù là nàng ra tay tương trợ trước đây, nhưng nếu hắn là tại kia loại hoàn cảnh trung sinh tồn người, đương nhiên sẽ càng thêm tích mạng, làm ra chuyện như vậy đến mà ngay cả nàng đều cảm thấy có chút xúc động .

    Hơn nữa, tại kia cái nam nhân phác tới được kia một cái chớp mắt, nàng thế nhưng còn tại trong ánh mắt của hắn nhìn thấy mỉm cười, giống nhau thở dài nhẹ nhõm một hơi dường như.

    Chính là như vậy nhạt nhẽo không dễ dàng phát giác một chút ý cười, tại (ở) một cái nháy mắt đánh trúng Tô Cẩn Niên đáy lòng tối mềm mại một chỗ, cái loại cảm giác này giống như là bị điện giật giống nhau, có loại vi diệu cảm xúc tùy theo truyền khắp thân thể tứ chi bách hải.

    Tổng là một cái người độc lai độc vãng tại (ở) mưa bom bão đạn trung sinh tồn quen , nàng đã sớm quên bị người bảo hộ cái loại này ấm áp, cũng không tưởng dưới tình huống như vậy còn có người sẽ không để ý chính mình an nguy đưa qua tới cứu nàng. Tô Cẩn Niên nặng nề thở dài, đỡ lấy nghiêng dựa vào trên người Tây Môn Liệt, hắc ám trong đôi mắt xoay mình mà chợt khởi một chút diệt sạch, khóe miệng hơi hơi gợi lên, như là lộ ra thị huyết răng nanh ——

    Còn lại mấy người nhìn thấy Tây Môn Liệt bị súng bắn đả thương, không khỏi lòng bàn chân châm lửa, một đám đỏ hồng mắt vọt lại đây, sức chiến đấu thẳng tắp bay lên cho đến bạo bằng, Tô Cẩn Niên đoạt qua bên người một phen trường đao nhắm ngay cái kia nổ súng người hung hăng trịch tới, trường đao trên không trung hoa tiếp theo nói sắc bén đường cong, về sau thẳng tắp đâm xuyên qua người nọ thân thể.

    Nếu như vừa rồi chính là tiểu đánh tiểu náo loạn nóng thân, như vậy kế tiếp mới là chân chính tử vong địa ngục ——

    Lần này ở đây mọi người, một cái cũng đừng muốn sống đào tẩu!

    Âm u vòm trời chậm rãi bị mây đen bao phủ, tầng mây càng tụ càng nhiều, càng ngày càng dầy, cho đến thái dương bị hoàn toàn che dấu, gió vù vù lộ vẻ nhánh cây, rầm run run cành lá, nghiễm nhiên là mưa rào có sấm chớp xu thế.

    Mặt trên là gió nổi mây phun cuồng phong tàn sát bừa bãi thời tiết, phía dưới là lửa nóng chém giết máu chảy thành sông thảm mặt.

    Trong giây lát, một đạo chói mắt ánh sáng ca lau một chút chợt hiện tới, tại (ở) đông nghìn nghịt mây đen trung phá vỡ một cái thật dài ánh sáng, giương nanh múa vuốt nhỏ văn chung quanh lan tràn mở ra, tựa như muốn đem toàn bộ vòm trời xé rách.

    Tạm dừng hai giây sau, chính là "Oanh ——" một tiếng rung trời nổ, đất rung núi chuyển, sợ tới mức ở ngã tư đường mọi người khỏa nhanh quần áo nhanh hơn bước chân vội vàng đi phía trước đuổi.

    Trong phút chốc, mưa to mưa to như là bị thả đập nước nước lũ, không hề dự triệu rầm một tiếng trút xuống xuống, liên tiếp không ngừng màn mưa bùm bùm đánh trên mặt đất, bắn tung tóe khởi cao cao bọt nước, một lần lại một lần cọ rửa cái hẻm nhỏ lý vũng máu cùng thi thể, bọc đục ngầu nồng đậm máu loãng dọc theo góc tường chậm rãi thảng đi ra.

    Có vội vàng đi ngang qua người lơ đãng gian thoáng nhìn kia cổ hồng được nhìn thấy ghê người huyết lưu, lúc này sợ tới mức kinh thanh tiêm kêu lên: "A a a a a a a... Huyết a! Thiệt nhiều huyết thiệt nhiều huyết! Thiên a, giết người! Mau tới người a... Tai nạn chết người , mau tới người a!"

    Trở lại Tô gia đại trạch, Thiên Trọng Anh thu ô đi vào trong phòng.

    Bất quá nửa ngày không đến công phu, hắn chính là bị Tô Cẩn Niên sai sử đi đuổi đi cái kia gọi là gì vampire quái dị nam nhân, kết quả một hồi đến liền nhìn đến trên giường nằm cả người là huyết nam nhân, còn có trong phòng hai cái đồng dạng mình đầy thương tích người xa lạ, nhìn đến như vậy một bộ quái dị trường hợp, Thiên Trọng Anh không khỏi nhíu mày.

    Tô Cẩn Niên tuy rằng thay đổi thân quần áo, nhưng lõa lồ ra tới làn da thượng mơ hồ còn có thể nhìn đến vài điểm lưu lại vết máu, trên người cũng là sát khí lăng người, còn có thể ngửi được vài phần thị huyết hương vị, nhanh túc mi phong ninh cùng một chỗ, biểu tình lạnh lùng mà nghiêm túc.

    Nằm ở trên giường nam nhân tóc đen hỗn độn, áo khoác bị thoát xuống tùy ý ném tới trên mặt đất, nguyên bản thuần trắng áo sơmi đã sớm rách nát được bất thành bộ dáng, dính đầy màu đỏ sậm vết máu, cơ hồ tìm không thấy bàn tay đại một khối sạch sẽ địa phương, lớn nhỏ miệng vết thương che kín trên thân, xem hình dạng có thể nhận đi ra là đao thương, nhưng nhất trí mạng hẳn không phải là này đó bị thương ngoài da, nhìn lâm vào hôn mê nam nhân nhưng sẽ chết tử cắn răng quan bộ dáng, có thể đoán được hắn hiện tại có bao nhiêu thống khổ...

    Bên giường đứng mặt khác hai nam nhân cũng là vẻ mặt lo lắng lo lắng, cứ việc chính mình dĩ nhiên hết sức chật vật, lại như trước hận không thể giúp trên giường người gánh vác sở hữu thống khổ, cái loại này tử trung biểu tình làm cho người ta nhìn cũng nhịn không được muốn thán thượng thở dài, xem ra Tây Môn Liệt này khốc lệ lãnh huyết hắc đạo thái tử gia vẫn là rất có hấp dẫn cấp dưới nhân cách mị lực .

    Nhìn thấy Thiên Trọng Anh trở về, Tô Cẩn Niên lập tức nghênh đón, vừa mở miệng liền hỏi hắn: "Ngàn trọng, ngươi có thể hay không mổ?"

    Tây Môn Liệt súng bắn đả thương đánh tới một cái thật khó giải quyết vị trí, viên đạn tạp tại (ở) trong cơ thể không có bắn thủng, trở ngại, vướng như thế thứ đổ máu sự kiện tính nghiêm trọng, hiển nhiên không thể đem hắn đưa đến đại hình bệnh viện trị liệu, dưới tình thế cấp bách Tô Cẩn Niên chỉ có thể trước đem hắn mang về gia. Bắt đầu vốn định làm cho gia đình thầy thuốc giúp hắn trị liệu, không khéo người nọ vừa vặn có việc đi phần đất bên ngoài. Tô Cẩn Niên không thể, chỉ có thể trước chờ Thiên Trọng Anh trở về lại nghĩ biện pháp, nghĩ này toàn năng hình nhân tài có lẽ sẽ có không sai y thuật, dù sao điểm này là nghi trượng tư cách cuộc thi trung chiếm so với rất lớn một bộ phận, nghe nói từng cái C cấp đã ngoài nghi trượng nhân thủ đều có một quyển theo y tư chất chứng minh, như vậy vinh lấy được SA huân chương cao nhất nghi trượng tự nhiên cũng cũng coi là nửa danh y.

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên vẻ mặt dáng vẻ khẩn trương, Thiên Trọng Anh đột nhiên sẽ không rất sảng khoái , lần trước hắn tại (ở) quyết đấu trung bị thương thời điểm, cũng không thấy nàng lộ ra như vậy biểu tình, có thể thấy được nàng lúc ấy là không như thế nào đem mình để ở trong lòng .

    Như vậy nhất tưởng, Thiên Trọng Anh mặc dù thản nhiên quét quét mi vĩ, đi đến một bên ngăn tủ trước cởi bị vũ làm ướt một chút cái bao tay, tiếp theo lại xuất ra một đôi sạch sẽ thuần trắng miên chất cái bao tay không nhanh không chậm đội, tiện đà mới xoay người chầm chậm đi tới bên giường, cúi người về phía Tây Môn Liệt vươn hai tay.

    Tây Môn Liệt hai người thủ hạ nhìn hắn này liên tiếp động tác, tự nhiên là cho rằng hắn có biện pháp cứu trị liệt ca, không khỏi nhất tề thở dài nhẹ nhõm một hơi, lộ ra may mắn biểu tình.

    Ngay tại Tô Cẩn Niên đồng dạng cũng cho rằng Thiên Trọng Anh đang định giúp Tây Môn Liệt kiểm tra thương thế động đao thời điểm, đối phương lại bỗng dưng dùng một chút lực, ngồi chỗ cuối ôm lấy hôn mê bất tỉnh Tây Môn Liệt, lập tức bước nhanh đi đến cửa sổ biên, song nhẹ buông tay trực tiếp đem hắn từ trên lầu đã đánh mất đi xuống.

    Tại (ở) mọi người trợn mắt há hốc mồm bên trong, chỉ nghe rầm một chút thật lớn tiếng nước, Tây Môn Liệt thân thể thẳng tắp lọt vào dưới lầu ao lý, bắn tung tóe khởi thật lớn bọt nước.

    "Ta thảo! Liệt ca!"

    "Cái gì! Ngươi, ngươi này là có ý gì? !"

    Phục hồi tinh thần lại cấp dưới hai người nhất tề sắc mặt đại biến, xiết chặt nắm đấm làm bộ sẽ xông lên đi đánh người, nhưng mà trước mắt liệt lão đại tánh mạng du quan, bọn họ đành phải nhịn xuống xoay người đoạt môn mà đi, nhanh chóng chạy đi xuống lầu cứu Tây Môn Liệt.

    Tô Cẩn Niên hiển nhiên cũng bị Thiên Trọng Anh hành động này muốn làm mộng , một hồi lâu mới nhẹ nhàng co rúm khóe mắt, bình phục quá mức kinh ngạc mặt bộ biểu tình, đi ra phía trước trầm giọng mở miệng: "Ngàn trọng, ngươi đây là đang làm gì đó? Tốt nhất có thể cho ta một cái giải thích hợp lý!"

    Đây cũng không phải là hắn thứ nhất vi phạm mạng của nàng làm , nếu như lần trước ra tay đánh An Hề Dung cũng cự tuyệt nói khiểm chính là quét của nàng mặt, như vậy lần này tính chất hiển nhiên càng thêm ác liệt.

    Đặc biệt sao Tây Môn Liệt trọng thương trong người nguy tại (ở) sớm tối, hàng này thế nhưng có thể đem hắn trực tiếp theo cửa sổ lý ra bên ngoài? ! Nha rốt cuộc là có bao nhiêu tâm ngoan thủ lạt a! Chẳng lẽ Tây Môn Liệt cùng hắn có huyết hải thâm cừu bất thành? !

    Quay đầu hướng thượng Tô Cẩn Niên trách cứ ánh mắt, Thiên Trọng Anh lại là mỉm cười, giống nhau làm như vậy là đương nhiên.

    "Ta chỉ là đại tiểu thư một người nghi trượng, trừ bỏ đại tiểu thư, người khác chết sống theo ta không có nửa phần quan hệ. Hơn nữa, người nam nhân này thân phận quá nguy hiểm, nếu đại tiểu thư giữ hắn lại đến, không chỉ có sẽ đối Tô gia tạo thành thập phần bất lương ảnh hưởng, còn có khả năng sẽ nguy hiểm cho đại tiểu thư bản nhân an toàn."

    Nghe Thiên Trọng Anh có bài bản hẳn hoi cẩn thận tỉ mỉ giải thích, Tô Cẩn Niên dở khóc dở cười.

    "Ngươi xác định ngươi không là vì sự tình lần trước tại (ở) trả thù hắn? !"

    Tô Cẩn Niên tựa hồ còn nhớ rõ, lần trước đã bị tịch tuyết Nghiên khiêu chiến thời điểm, vừa nghe đến nàng muốn đem Tây Môn Liệt chiêu vì gần người nghi trượng, Thiên Trọng Anh sắc mặt đương trường liền đen nhất mảng lớn.

    Được rồi, kia gì... Nàng thừa nhận lần đó là nàng tâm huyết dâng trào ngoạn được quá mức phát hỏa, nhưng nha cũng không nên như vậy mang thù đi!

    Không nghĩ, Thiên Trọng Anh cũng là gật gật đầu: "Không sai, ta là tại (ở) trả thù hắn, không có người nào nghi trượng có thể dễ dàng tha thứ chủ nhân của mình đối khác nghi trượng ưu ái có thêm, thậm chí còn tính bỏ qua chính mình khác sính người khác, này cơ hồ là đối nghi trượng lớn nhất trừng phạt."

    Kỳ thật đâu, Thiên Trọng Anh tại (ở) những lời này hạ ẩn hàm thâm một tầng ý tứ đại để chính là ——

    Không có cái kia nam nhân có thể chứa nhẫn chính mình yêu nữ nhân đang hồ người khác so với để ý chính mình càng nhiều một chút, khẩn trương người khác so với khẩn trương chính mình càng sâu một ít, không có cái kia nam nhân có thể chịu được mình ở hồ nữ nhân trong mắt, còn có nam nhân khác thân ảnh tồn tại.

    Vốn tưởng rằng Thiên Trọng Anh sẽ nói sạo, không ngờ hắn thế nhưng trực tiếp liền thừa nhận !

    Tô Cẩn Niên phút chốc mở to hai mắt, miệng hơi hơi mở ra, bày biện ra một cái tròn dẹp hình dạng.

    Orz... !

    Hàng này như thế nào để ý như vậy mắt như vậy mang thù như vậy yêu trả đũa a, không được, nàng được hảo hảo hồi tưởng một chút, nàng phía trước còn có cái gì không địa phương đắc tội qua hắn... ? !

    "Liệt ca! Liệt ca! Mục Thanh, mau đưa liệt ca trước cứu đi lên!"

    Rất nhanh, dưới lầu liền truyền đến hai người khẩn trương kêu to thanh, tại (ở) rầm dông tố trong tiếng, mơ hồ còn có thể nghe được có người bị theo trong nước lao ra tới tiếng nước, Tô Cẩn Niên chạy đến bên cửa sổ tìm hiểu đầu nhìn thoáng qua, trong suốt ao lý rất nhanh liền mạn mở huyết văn, vừa thấy chỉ biết Tây Môn Liệt vết thương trên người lại băng mở.

    "Thiên Trọng Anh!" Tô Cẩn Niên phút chốc xoay người lại, bắt lấy Thiên Trọng Anh bả vai nhìn hắn một chữ một chút, thái độ là khó được khẩn thiết cùng còn thật sự, "Mặc kệ thế nào, ngươi đều phải cứu sống hắn, ta biết ngươi có năng lực như thế!"

    Nghe vậy, Thiên Trọng Anh mâu sắc hơi hơi tối sầm lại, một đôi ngọc lưu ly giống như ánh mắt ảnh ngược Tô Cẩn Niên lo lắng mà gấp gáp khuôn mặt, thật lâu sau mới giật giật cánh môi, mở miệng hỏi nàng: "Ngươi thật sự như vậy để ý hắn?"

    "Đây không phải là trọng điểm a! Trọng điểm là người gia hiện tại đều sắp chết, hơn nữa mặc kệ nói như thế nào hắn cũng giúp ta qua một lần, ta cũng không thể cứ như vậy trơ mắt nhìn hắn rơi rụng đi? !"

    Tô Cẩn Niên đưa tay gãi gãi tóc, nhịn không được có chút vô cùng lo lắng, trước mắt người nam nhân này thật sự quá khó khăn muốn làm ! Tiểu thí hài đều so với hắn dễ dụ gấp trăm lần a! Cứu cá nhân mà thôi thôi, nhấc tay chi làm phiền chuyện , lại không cần hy sinh cái gì, hơn nữa, người ta vẫn là kia thần mã hắc đạo thái tử gia a! Ân cứu mạng dũng tuyền tướng báo, theo nàng biết, A thị hắc đạo thế lực cũng là vui sướng hướng vinh chạm tay có thể bỏng , hơn nữa gia gia ra vẻ cùng trên đường người phát sinh qua cái gì quá tiết ở chung được không tốt lắm, nếu có thể mượn lần này cơ hội đảo qua hiềm khích lúc trước, đây không phải là thập toàn thập mỹ chuyện tình sao? !

    Tử nha trong ngày thường đầu óc như vậy linh hoạt, như thế nào vừa đến thời khắc mấu chốt liền nước vào thắt rồi đó?

    "Ân ân? Thế nào thôi... Mệt ngươi còn luôn miệng nói nguyện ý vì bổn tiểu thư làm bất cứ chuyện gì, kết quả đều là gạt người , ngay cả điểm ấy tiểu việc cũng không chịu giúp! Nếu như ngươi không giúp ta lần này, ta cam đoan về sau không bao giờ nữa đối với ngươi mở miệng ! Hừ hừ... Thản nhiên nói được đúng vậy, nam nhân hoa ngôn xảo ngữ tin không thể, há mồm ngậm miệng, nói được dù cho nghe cũng bất quá là trương thực hiện không được ngân phiếu khống..."

    Nhẹ nhàng lắc lắc Thiên Trọng Anh cánh tay, Tô Cẩn Niên lộ ra đáng thương biểu tình, ánh mắt sáng quắc nhìn đối phương.

    Không có biện pháp, cứng rắn không được chỉ có thể đến nhuyễn , nhuyễn không được chỉ có thể dùng kích tướng , kích tướng nếu không làm được nói, nàng liền trực tiếp đi gặp trở ngại tốt lắm!

    Thật thật là người có sớm tối họa phúc, thiên không hề trắc phong vân, Tô Cẩn Niên cho tới bây giờ không nghĩ tới, chính mình lần đầu tiên mở miệng cầu người, cầu thế nhưng sẽ là chính mình nghi trượng, cứu còn là một cái từng sấm đến nhà mình trạch lý trộm qua này nọ người? Chậc chậc... Chẳng lẽ cái kia trong đầu nước vào người là chính nàng? !

    Chịu không nổi Tô Cẩn Niên nhõng nhẽo cứng rắn phao, Thiên Trọng Anh rốt cục buồn thanh đồng ý: "Hảo, ta có thể cứu hắn, nhưng là ngươi phải đáp ứng ta một cái điều kiện."

    Nga cũng! Của nàng tiểu nghi trượng quả nhiên vẫn là yêu của nàng!

    Tô Cẩn Niên vui mừng quá đỗi: "Điều kiện gì? !"

    "Về sau, ngươi đều không cần cùng hắn lui tới  ——" mỏng môi nhẹ nhàng mân khởi, Thiên Trọng Anh ánh mắt yên lặng, đạm mạc phun ra vài, "Hắn cái loại này bối cảnh, mặc kệ nói như thế nào đều rất nguy hiểm."

    Mị ——? !

    Cái gì? ! Nàng không nghe lầm chứ? ! Không cần lại đến hướng ? !

    Nàng kia cứu hắn còn có cái gì ý nghĩa? ! Nàng nhưng là thi ân tất báo đáp mô phạm thực tiễn người được không!

    Vụng trộm nâng mâu dò xét Thiên Trọng Anh liếc mắt một cái, cái kia nam nhân vẻ mặt cũng là còn thật sự được đáng sợ, Tô Cẩn Niên đành phải trước gật đầu đáp ứng rồi hắn: "Hảo hảo hảo, nghe lời ngươi tất cả nghe theo ngươi! Mau đi cứu người đi! Lại tha đi xuống người ta sẽ bị chúng ta muốn làm đã chết, đến lúc đó đen lão đại nếu là thật trở mặt , ta nhất định sẽ trực tiếp đem ngươi nhưng đi qua cung hắn trả đũa nhất tuyết thù hận !"

    Thật vất vả đem Tây Môn Liệt một lần nữa thả lại đến trên bàn mổ, nhìn Thiên Trọng Anh lại rời tay bộ mang cái bao tay, lập lại một lần phía trước động tác, ở đây mỗi người đều là lo lắng đề phòng bất ổn , e sợ cho hắn lại phát bệnh đem Tây Môn Liệt túm đứng lên văng ra.

    Nếu không Tô Cẩn Niên lời thề son sắt giải thích Thiên Trọng Anh là vì không thể gặp huyết quang, chấn kinh quá độ, mới có thể đối Tây Môn Liệt làm ra cái loại này quá khích hành vi, hơn nữa cam đoan nhất định sẽ đem Tây Môn Liệt cứu sống, Mục Thanh cùng mục hàn hai người căn bản là lo lắng đem liệt ca lại giao cho cái kia mặt lạnh lãnh huyết nam nhân trong tay.

    Hắn đối liệt ca cái loại này không che dấu chút nào địch ý cùng không tốt, có mắt người đều có thể thật rõ ràng nhìn ra có không có!

    Cũng may, lúc này đây Thiên Trọng Anh không có lại lấy Tây Môn Liệt trêu đùa, đội phẫu thuật dùng là plastic cái bao tay sau, liền thuần thục thao khởi các loại giải phẫu khí giới, ngựa quen đường cũ tiễn mở Tây Môn Liệt áo sơmi, xé ra hắn bị thương miệng vết thương, một bên phân phó Tô Cẩn Niên giúp hắn cầm máu, một bên tay mắt lanh lẹ, vừa ngoan! Lại lạt! Vừa chuẩn... Kia giải phẫu dùng là cái kìm xâm nhập đến Tây Môn Liệt xương bả vai gian, lập tức mãnh liệt khoát tay cánh tay, đem khảm ở bên trong viên đạn gắp đi ra.

    "Ân... !"

    Lâm vào trọng độ hôn mê Tây Môn Liệt tại (ở) viên đạn ly thể kia một cái chớp mắt nhịn không được buồn hừ một tiếng, trên trán tràn đầy đều là đậu đại mồ hôi, dọc theo hai tấn đứt quãng trơn rơi xuống.

    Nghe được hắn kêu đau, Tô Cẩn Niên mới đột nhiên nhớ tới một cái nguyên bản không tha xem nhẹ bộ sậu ——

    Thứ áo!

    Thiên Trọng Anh ở thủ thuật phía trước không có cấp Tây Môn Liệt đánh gây tê!

    Giống hắn như vậy cẩn thận người làm sao có thể sẽ quên mất một bước này? Hắn nhất định là cố ý !

    Ngả Mã, thật thật là vô độc bất trượng phu a, nha đây là thành tâm muốn cho Tây Môn Liệt tươi sống đau tỉnh lại!

    Nói tóm lại ——

    Tối! Độc! Tình! Địch! Tâm!

    53, vừa gặp đã thương tái kiến khuynh thành

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:27 tấu chương số lượng từ:17974

    53, vừa gặp đã thương tái kiến khuynh thành

    Cũng may, Tây Môn Liệt cũng không có thật sự rõ ràng đau tỉnh lại, Thiên Trọng Anh đối này tỏ vẻ có chút thất vọng, Tô Cẩn Niên cũng là hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, hai người này mỗi lần vừa thấy mặt liền cùng uống hỏa nhất dược dường như, tùy tiện lau đốt lửa hoa đều có thể nổ mạnh, cũng không biết có phải hay không bởi vì đời trước kết thù nhiều lắm kiếp sau mới như vậy không hợp.

    Giải phẫu sau khi chấm dứt, mấy người lại tại (ở) Tây Môn Liệt bên người thủ một trận, mãi cho đến Tây Môn Liệt tình huống ổn định xuống, bảo đảm hắn không có gì trở ngại sau, Tô Cẩn Niên mới để cho hắn kia hai cái thủ hạ đi thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, thuận tiện băng bó vết thương trên người.

    Hôm nay sáng sớm thượng đã xảy ra quá nhiều chuyện, Tô Cẩn Niên thậm chí còn chưa kịp ăn điểm tâm, vận động quá độ cộng thêm thần kinh khẩn trương, qua trầm tĩnh lại, thiếu chút nữa ngay cả đứng lên cũng không nổi.

    "Đại tiểu thư!"

    Đã gặp nàng lắc lắc lắc lắc vừa muốn ngã quay về trên sô pha, Thiên Trọng Anh sạch sẽ đi giúp đỡ nàng một phen, đưa tay cầm lấy cánh tay của nàng dùng một chút lực, lơ đãng gian ấn đến của nàng miệng vết thương thượng, đau đến tô cẩn tuổi trẻ thanh kêu một chút, Thiên Trọng Anh chạy nhanh buông tay ra, mở ra lòng bàn tay vừa thấy, mặt trên dính không ít vết máu.

    Thiên Trọng Anh trơn nhẵn mày lập tức lại túc lên: "Đại tiểu thư, ngươi bị thương! Như thế nào không nói sớm... Để cho ta nhìn xem!"

    Nói xong không đợi Tô Cẩn Niên trả lời, Thiên Trọng Anh liền kéo cánh tay của nàng vung mở tay áo chuyển lại đây kiểm tra, lúc trước bởi vì lực chú ý đều đã rơi vào Tây Môn Liệt trên người, hắn thậm chí cũng chưa phát hiện Tô Cẩn Niên bị huyết nhiễm hồng cổ tay áo, trước mắt vừa thấy, trong lòng chợt liền hung hăng lui một chút.

    Tô Cẩn Niên trên tay miệng vết thương cũng không dài, chỉ là bị người hoành tìm một đao, cũng là rất sâu , phỏng chừng lại dùng lực một chút liền thương tổn được xương cốt cùng gân mạch .

    Kỳ thật không cần nhìn của nàng miệng vết thương, chỉ nhìn một cách đơn thuần Tây Môn Liệt cùng kia hai cái thuộc hạ thương thế chỉ biết Tô Cẩn Niên bọn họ tại (ở) buổi sáng sở trải qua kia tràng chém giết đến cỡ nào thảm thiết, mà tại (ở) nguy hiểm như vậy dưới tình huống, hắn cũng không có thể bồi tại (ở) bên người nàng bảo hộ nàng.

    Thiên Trọng Anh nhịn không được cười khổ, mặc kệ là trước kia cũng tốt, vẫn là hiện tại cũng tốt, hắn đều không có cái loại này cơ hội có thể che chở trước mắt nữ nhân này, hoặc là nói, nàng có lẽ...

    Căn bản là không cần chính mình bảo hộ.

    Này nhận thức làm cho Thiên Trọng Anh thâm chịu đả kích, giúp Tô Cẩn Niên băng bó hảo miệng vết thương thời điểm vẫn trầm mặc không nói, sắc mặt cũng xem không tốt lắm , như là sinh bệnh giống nhau vẫn thảm đạm thảm đạm , lại mang theo nào đó giống nhau hết sức căng thẳng hơi mù.

    Kỳ thật tính cách của hắn không cần quá tốt nga, ai ngờ muốn chọc giận hắn kia đều là khó như lên trời chuyện tình, bình thường vô luận đối mặt cái dạng gì làm khó dễ cái dạng gì khiêu khích, hắn cũng có thể mỉm cười thoải mái đánh trả, nhưng mà lấy việc nhất ngộ đến "Tô Cẩn Niên" ba chữ, hắn liền như thế nào cũng lãnh không an tĩnh được, trong lòng kia cổ tà hỏa "Oanh" một chút hừng hực bốc cháy lên, giống như là muốn đem hắn cả người đều thiêu hủy giống nhau.

    Mỗi lần đối mặt Tô Cẩn Niên, hắn đều có thể cảm giác được chính mình ngực cái loại này khác hẳn với tầm thường nhảy lên, như vậy rõ ràng, như vậy kịch liệt, như vậy làm cho người ta hít thở không thông.

    Nhưng là đối với này hết thảy, trước mắt nữ nhân này không biết chút nào, nàng tại (ở) trong lúc vô tình đem hắn ngăn cách bên ngoài, không cho hắn một chút tới gần cơ hội.

    Thiên Trọng Anh thật chán ghét như vậy chính mình, hắn không nghĩ Tô Cẩn Niên có gì áp lực, không nghĩ nàng có gì gánh nặng, nhưng hắn lại khống chế không được chính mình, khống chế không được chính mình càng ngày càng mãnh liệt cảm tình, khống chế không được chính mình càng ngày càng kém kiên nhẫn, khống chế không được chính mình càng ngày càng xúc động tính tình.

    Hắn phải mau chóng tại đây giữa tìm được một cái cân bằng điểm, tại (ở) không thể thừa nhận phía trước tìm được một cái đột phá khẩu, bằng không một khi chờ đến kia tích tụ đã lâu tình cảm phá, sự tình sẽ trở nên càng thêm hỗn loạn khó giải quyết, khó có thể cứu lại.

    Nhìn đến Thiên Trọng Anh vẫn mặt bình tĩnh không ra tiếng, tuy rằng động tác như trước mềm nhẹ, làm việc như trước cẩn thận mà săn sóc, nhưng là Tô Cẩn Niên không phải không thừa nhận mình là có vẻ tiện , bình thường bị Thiên Trọng Anh này "Bảo mẫu" quản gia nói không ngừng quen , đột nhiên nhìn đến hắn như vậy trầm mặc, luôn có điểm  không có thói quen.

    "Ngàn trọng, của ta bả vai có điểm toan, ngươi cho ta xoa bóp..."

    "Ngàn trọng, của ta tiểu thối có điểm đau, ngươi giúp ta chủy chủy..."

    "Ngàn trọng, bụng của ta hơi đói, ngươi đi nấu điểm ăn cho ta a..."

    "Ngàn trọng, ta ăn no , thật nhàm chán, ngươi theo giúp ta trò chuyện ?"

    —— "Hảo."

    Thật lâu sau sau, tô cẩn cuối năm cho nhịn không được nổi giận, đặc biệt sao hắn là biến câm điếc vẫn là gián đoạn tính đánh mất ngôn ngữ năng lực a? ! Không thấy nàng như vậy dụng tâm lương khổ tưởng muốn dịu đi không khí, không tới xem nàng đều như vậy ăn nói khép nép đi "Cầu" hắn , hắn rốt cuộc còn có cái gì không hài lòng a, hắn còn tại náo loạn cái gì không được tự nhiên a? Tử tiểu hài tử, phá tính tình!

    "Nói đi, ngươi đến tột cùng tại (ở) phát cái gì tính tình, lão tử đặc biệt sao chịu không nổi một người nam nhân như vậy cảm xúc hóa! Có cái gì bất mãn ngươi nói ra a, lấy việc luôn luôn cái thương lượng đường sống, ngươi không nói ra đến ta làm sao mà biết làm sao đắc tội ngươi ? Không phải là cứu cá nhân mà thôi, ngươi chán ghét hắn lần sau ta nhìn thấy liền vòng qua tốt lắm, nhìn đến ngươi dạng này ta không nên chán ốm đã chết!"

    Nghe được Tô Cẩn Niên nói "Chán ốm", Thiên Trọng Anh cuối cùng là có chút phản ứng, ngẩng đầu lên nghiêm túc nhìn nàng, tối đen trong tròng mắt ngầm có ý tự giễu: "Ta cảm thấy... Đại tiểu thư căn bản là không cần ta, vô luận ta có hay không, đại tiểu thư giống nhau có thể qua rất khá, quyết đấu sẽ không thua, đánh nhau cũng có thể thắng. Nếu như là như vậy nói, ta đứng ở đại tiểu thư bên người, liền không có ý nghĩa ."

    Chậc ——

    Tô Cẩn Niên dày đặc cảm thấy đản đều nát.

    Đặc biệt sao nha không phải đang tức giận, nha là ở rối rắm loại này lông gà vỏ tỏi chuyện tình?

    Nàng là bị thương kia lại làm sao vậy? Ai từ nhỏ đến lớn không cái bệnh không cái đau , hắn còn không nên hướng trên người mình lãm! Nàng đánh nhau thời điểm không mang theo hắn làm sao vậy? Tổng không có khả năng nàng hướng lên trời hét lớn một tiếng "Ngàn trọng tốc tốc hiển thân" sau đó hắn liền thật sự sẽ từ trên trời giáng xuống đi? Cũng không phải có dự mưu quần ẩu, nàng cũng là không cẩn thận gặp gỡ hảo phạt! Nha còn cố tình liền so đo thượng ...

    Xem ra nghi trượng rất chân thành cũng không phải cái gì chuyện tốt, dễ dàng được u buồn chứng!

    "Ngươi xem ngươi là ăn no chống đỡ không có chuyện gì, ba chữ —— tưởng! Rất! Nhiều! Vừa rồi ta không phải cho ngươi làm rất nhiều chuyện sao? Nếu ngươi không ở ta tìm ai làm a! Ai nói ngươi vô dụng , chỉ cần ta nói yêu cầu ngươi chính là yêu cầu ngươi."

    Nghe được Tô Cẩn Niên nói "Yêu cầu ngươi" thời điểm, Thiên Trọng Anh mâu quang lại hơi hơi vừa động, nhưng lập tức lại tối sầm đi xuống.

    "Như vậy, đại tiểu thư có thể nói ra của ta mười cái ưu điểm sao?"

    "Ách! Này... Thứ nhất, ngươi bộ dạng rất tuấn tú thật đẹp mắt a, mỗi ngày buổi sáng đứng lên nhìn đến của ngươi khuôn mặt tuấn tú bổn tiểu thư đều đã bị suất tỉnh a! Thứ hai, ngươi thật vĩ đại a, cái gì đều đã, toàn năng hình nhân tài có hay không? ! Đệ tam, ngươi ngoan dịu dàng ngoan săn sóc hiểu lắm được chiếu cố người a, mặc dù có thời điểm xúc động điểm, nhưng phần lớn thời gian đều là bụi thường không sai ! Thứ bốn, mang theo ngươi xuất môn ta sẽ cảm thấy thật phong cách rất có cảm giác về sự ưu việt a, ta nói như vậy ngươi cũng sẽ không cảm thấy kiêu ngạo sao? ! Thứ năm... Khụ, thứ năm..."

    Tô Cẩn Niên trong ngày thường cùng đường thản nhiên kia hàng với nhau tổn hại tổn hại hơn, kêu nàng chọn tật xấu đó là dễ như trở bàn tay nói thượng ba ngày ba đêm đều không cần tốn nhiều sức, nhưng là muốn nàng khoa người, kia thật sự rất không có thói quen được không? ! Hơn nữa Thiên Trọng Anh rõ ràng toàn thân đều là ưu điểm, từ đầu đến chân cũng chưa soi mói a, Tô Cẩn Niên muốn khoa hắn nhiều nhất cũng là nói "Này nghi trượng thật tán nha! Toàn năng ! Bụi thường hoàn mỹ!" Thật sự muốn một chút một chút sách phân ra đến khen ngợi, nàng tỏ vẻ có điểm lực bất tòng tâm...

    "Ai nha, dù sao ta cảm thấy ngươi tốt lắm, thật vĩ đại, ta thật vừa lòng là được!"

    Quả thật, Tô Cẩn Niên nói một tràng lời hay khẳng định sự hiện hữu của hắn, nhưng mà Thiên Trọng Anh nhưng lại không thể không so đo nàng trong lời nói có lệ thành phần.

    "Nếu như đại tiểu thư thật sự yêu cầu ta, tựu cũng không ngay cả của ta mười cái ưu điểm đều cũng không nói ra được."

    Nhìn hắn một bộ chấp nhất chí tử bộ dáng, Tô Cẩn Niên quả thực muốn tích tụ mà chết !

    "... Hơn nữa, ta không nghĩ thành làm một người có cũng được mà không có cũng không sao tồn tại, cũng không hy vọng của ta vị trí có thể bị bất luận kẻ nào sở thay thế được, ta hy vọng chính mình đối với đại tiểu thư mà nói, là độc nhất vô nhị. Nhưng trên thực tế, ta cố gắng lâu như vậy, nhưng vẫn cũng không có cách nào đi vào đại tiểu thư trong lòng, loại cảm giác này... Đại tiểu thư đại khái vĩnh viễn cũng sẽ không hiểu được."

    Cảm nhận được đối phương con ngươi đen trung toát ra đến cái loại này bi thương cùng tuyệt vọng, Tô Cẩn Niên không có tới từ cảm thấy trong lòng có điểm chắn, lấp, bịt, nàng hiển nhiên là xem thường Thiên Trọng Anh đối nàng cảm tình, cho tới nay, nàng cũng chỉ là đưa hắn xảy ra nghi trượng vị trí đi bình phán hắn sở tác sở vi, nhưng tựa hồ, Thiên Trọng Anh đối nàng mỗ ta sự tình giống như quan tâm qua đầu, tỷ như đối đãi An Hề Dung, tỷ như đối đãi Tây Môn Liệt ——

    Mà hiện tại, hắn nhìn của nàng kia ánh mắt trung trộn lẫn nhiều lắm cảm xúc, cũng không giống bình thường nghi trượng đối đãi chủ nhân như vậy thuần túy.

    Cặp kia tối đen ánh sáng ngọc như đêm tối đầy sao con ngươi, có loại khó có thể nói hết quen thuộc cảm, giống như phía trước ở nơi nào thấy qua.

    Tô Cẩn Niên đương nhiên sẽ không như vậy tự kỷ cho rằng Thiên Trọng Anh tại (ở) trong khoảng thời gian này ở chung ngắn ngủn hai tháng nội liền không thể tự kềm chế yêu chính mình, tuy rằng nàng bộ dạng rất được, dáng người cũng nóng bỏng được có thể làm cho trên đời này sở hữu nam nhân đều lưu máu mũi, nếu như nói cái kia sắc dục huân tâm lục thượng xuyên sẽ đối nàng "Vừa gặp đã thương tái kiến khuynh thành" cũng có như vậy vài phần có thể tin độ, nhưng Thiên Trọng Anh nhưng không phải người như vậy.

    Đối khác này nữ nhân, Thiên Trọng Anh ra vẻ cho tới bây giờ đều không có con mắt xem qua, Tô Cẩn Niên dám khẳng định, cho dù là cái kia hơi chút kém cỏi nàng vài phần nhưng như trước dung mạo xuất chúng Tô Thanh Hạnh thoát cởi hết quần áo đứng ở trước mặt hắn, hắn cũng vẫn là thờ ơ biểu tình, dùng Lục Tông Duệ trong lời nói đến giảng, chính là xem nữ nhân trần truồng cùng xem "Điêu khắc" không có gì khác nhau.

    Ít nhất theo nào đó trình độ đi lên giảng, Thiên Trọng Anh cùng nàng là cùng một loại người, trừ phi trải qua thời gian dài ở chung, trải qua đủ loại khảo nghiệm cùng lắng đọng lại, mới có thể mở rộng cửa lòng đem đối phương nhét vào đến "Người một nhà" hàng ngũ trung đến.

    Cho nên nói, Thiên Trọng Anh nhanh như vậy liền đối với mình biểu trung đối với mình kỳ hảo, ngược lại làm cho Tô Cẩn Niên cảm thấy có chút quái dị, trừ bỏ hoài nghi hắn dụng tâm kín đáo ở ngoài, càng nhiều lại là vì Tô Cẩn Niên không thể giải thích Thiên Trọng Anh đối với mình cái loại này, tạm thời xưng là là "Mê luyến" cảm tình.

    Chống lại Tô Cẩn Niên trong mắt mê mang cùng buồn rầu, Thiên Trọng Anh giật mình ý thức được mình làm được quá mức , không khỏi thu liễm cảm xúc, một lần nữa chỉnh đốn một phen tâm tình của mình, bắt buộc chính mình đem này bất an cùng thống khổ áp chế đi xuống, lập tức thay một cái tương đối mà nói tương đối vẻ mặt dễ dàng, bứt lên khóe miệng vi khổ cười cười.

    "Thực xin lỗi, ta giống như có điểm thất thố ... Bởi vì nhìn đến đại tiểu thư bị thương, ta không thể không tự trách, nhưng là ta không nên đem loại này áy náy tâm tình dùng sai lầm phương thức nhắn dùm cấp đại tiểu thư, cho nên hy vọng đại tiểu thư không cần đem ta mới vừa nói những lời này để ở trong lòng, ta cũng không có gì thầm oán đại tiểu thư ý tứ, ta chỉ là hoài nghi mình —— khả năng không tính là là một cái đủ tư cách nghi trượng..."

    Nói xong, Thiên Trọng Anh đứng lên sẽ đi ra ngoài, thần sắc có chút hứa bối rối, như là đang trốn tránh cái gì.

    Tại (ở) hắn xoay người khoảnh khắc, Tô Cẩn Niên bỗng nhiên giơ cánh tay lên một phát bắt được cổ tay của hắn.

    Trong nháy mắt, Thiên Trọng Anh cảm giác được tim của mình bẩn hung hăng khiêu giật mình.

    Hắn không quay đầu lại, cũng không dám quay đầu, liền như vậy vẫn duy trì đứng thẳng bất động tư thái đứng, im lặng chờ Tô Cẩn Niên mở miệng.

    Hắn sợ một khi quay đầu lại đi, sẽ khống chế không được tâm tình của mình, sẽ nhịn không được đem sở hữu hết thảy đều nói cho nàng, như vậy gần nhất, sở hữu hết thảy liền đều xong đời , hắn tỉ mỉ thiết kế cục diện sẽ hoàn toàn hỏng mất!

    Nhưng mà, đối phương lại chính là túm cổ tay của hắn, thật lâu không chịu ra tiếng.

    Thiên Trọng Anh thậm chí có thể cảm nhận được nàng lòng bàn tay truyền đến nhiệt độ, cái loại cảm giác này quen thuộc mà lại xa lạ, làm cho hắn hồi tưởng lại còn nhỏ, mỗi phùng muốn qua đường cái, Tô Cẩn Niên đều đã nắm tay của mình, chặt chẽ túm nhanh, sợ chính mình không nghĩ qua là liền trốn dường như.

    Có lẽ chính là theo cái kia thời điểm bắt đầu, hắn liền không bao giờ nữa muốn từ bên người nàng đi xa, không bao giờ nữa tưởng buông nàng ra tay.

    Nhưng là hiện tại, cũng là hắn không thể nắm chặt của nàng tay, thậm chí ngay cả chạm vào một chút đều là yêu cầu xa vời.

    Trên tường kim giây chính là tí tách chậm rãi vòng vo hai vòng, Thiên Trọng Anh lại giống nhau qua một thế kỷ như vậy dài lâu, Tô Cẩn Niên năm ngón tay chậm rãi thả lỏng lực đạo, nhưng không có hoàn toàn buông hắn ra.

    Giống như quyết định làm một cái trọng đại quyết định, thanh âm của nàng mềm mại mà bình thản, không mang theo gì cảm xúc, một chữ một chút cũng là thập phần kiên quyết ——

    "Ngươi nói cái loại này tâm tình, có lẽ ta không thể hiểu được, nhưng là ta nghĩ làm cho ngươi biết, ngươi với ta mà nói cũng không phải có cũng được mà không có cũng không sao , cũng không phải tất cả mọi người có thể thay thế được , đại khái bởi vì ngươi theo ta ở chung thời gian còn không lâu lắm, cho nên ta không thể hoàn toàn tín nhiệm ngươi, nhưng là... Có ngươi ở bên cạnh ta thời điểm, ta sẽ cảm thấy an tâm."

    Bỏ qua một bên khác không nói chuyện, có ít nhất Thiên Trọng Anh cùng thời điểm, của nàng một đêm dài thấy sẽ trở nên đặc biệt an ổn.

    Người chính là như vậy sinh vật, dễ dàng tham luyến ấm áp, dễ dàng sinh ra tính ỷ lại, cho dù biết rất rõ ràng vậy trong đó khả năng ẩn núp nguy hiểm, nàng cũng không muốn thần hồn nát thần tính thảo mộc giai binh, nàng đã sớm chán ghét trong tổ chức cái loại này đem bất luận kẻ nào đều trở thành là địch nhân sinh hoạt, không nghĩ lại tiếp tục sống được như vậy lo lắng đề phòng, mệt mỏi như vậy.

    Đưa lưng về phía Tô Cẩn Niên, Thiên Trọng Anh hít một hơi thật sâu, lợi hại vẻ mặt dần dần mềm hoá dịu đi, nguyên bản tối tăm mặt mày dần dần nhiễm thượng vài phần nhợt nhạt ý cười.

    Quen thuộc Tô Cẩn Niên người cũng biết, muốn cho nàng nói ra như vậy một phen phiến tình trong lời nói đến có bao nhiêu khó, nàng là cái loại này lại ngạo kiều lại khó hầu hạ tên, nói chuyện làm việc thích khẩu thị tâm phi.

    Nhưng là hiện tại, nàng lại bởi vì bận tâm tâm tình của mình mà nguyện ý thỏa hiệp nhượng bộ.

    Thật sự là không dễ dàng đâu...

    Thiên Trọng Anh không phủ nhận mình là có "Dụng tâm hiểm ác" , hắn lợi dụng nghi trượng này thân phận, trừ bỏ có thể tùy thời tùy chỗ chụp phi Tô Cẩn Niên bên người này vây quanh hoa hoa thảo thảo, là quan trọng hơn là vì chậm rãi nước ấm nấu ếch, làm cho Tô Cẩn Niên đối với mình sinh ra ỷ lại ——

    Chỉ có như vậy, hắn có thể một chút chiếm cứ lòng của nàng, một chút một chút , làm cho nàng lại cũng vô pháp rời đi chính mình.

    Đại khái là nghe không vô chủ tớ hai người phiến tình đối thoại, trên giường nam nhân thật mạnh khụ hai tiếng, đánh vỡ trong phòng hơi có vẻ nặng nề không khí.

    Nghe được thanh âm, Tô Cẩn Niên cơ hồ là phút chốc liền rút về tay, giống là bị người bắt gian tại trận dường như, trên mặt lộ ra vài phần xấu hổ bối rối, chạy nhanh quay đầu nhìn Tây Môn Liệt, thẳng đến thấy hắn như trước nhắm chặc hai mắt mới bỗng nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, thầm than sợ bóng sợ gió một hồi.

    Nhưng mà bởi vậy, Thiên Trọng Anh vừa mới dịu đi biểu tình lập tức lại chìm đến đáy cốc, càng có loại đem cái kia vướng bận nam nhân ra bên ngoài xúc động.

    Vừa rồi đem hắn bỏ lại lâu thời điểm sẽ không nên nương tay, hẳn là trực tiếp quăng đến trên mặt đất mà không phải trong ao!

    Nhìn đến Thiên Trọng Anh xoay người lại, nhìn ánh mắt của mình trung mang theo vài phần hồ nghi cùng tìm tòi nghiên cứu, ý thức được hành động mới vừa rồi của mình quá mức đột ngột, Tô Cẩn Niên không khỏi cảm thấy hai má có chút vi nóng, ngượng ngùng đưa tay chỉ chỉ Tây Môn Liệt: "Ta đi xem hắn..."

    Nói xong, Tô Cẩn Niên bỏ chạy dường như vội vàng chạy tới.

    "Khụ khụ, khụ khụ khụ..."

    Không đợi Tô Cẩn Niên đến gần, Tây Môn Liệt lại nặng nề mà ho lên, tình huống so với phía trước càng kịch liệt , mặt tái nhợt thượng hai mắt nhắm nghiền, mày nhíu lại thành một cái thật rõ ràng xuyên tự, một bức phi thường vẻ mặt thống khổ.

    Nhìn hắn cái dạng này, Tô Cẩn Niên chính là không học y cũng biết tình huống không ổn, lập tức vẫy tay đem Thiên Trọng Anh kêu tới: "Ngàn trọng ngươi mau đến xem xem, tình huống của hắn giống như không đúng lắm a!"

    Mục Thanh cùng mục hàn vừa thu thập xong đi trở về đến, còn không chợt nghe đến Tô Cẩn Niên kêu to, không khỏi biến sắc nhất tề vọt đến bên giường.

    "Khụ khụ khụ! Khụ khụ khụ khụ khụ..."

    Tây Môn Liệt khụ được với khí không tiếp hạ khí, như là cực lực muốn phun ra cái gì vậy, nhưng lại bị kháp cổ không thể hô hấp dường như, thần sắc phi thường thống khổ.

    "Liệt ca! Liệt ca!" Mục Thanh nhịn không được nắm lên bờ vai của hắn lay động hai cái, ý đồ có thể đem hắn gọi tỉnh.

    Thiên Trọng Anh nhẹ nhàng nâng mâu, nhất phái không chút để ý bộ dáng: "Đừng lay động hắn, lại lay động hai cái cẩn thận đem các ngươi lão đại lay động tử."

    Nghe hắn vừa nói như vậy , Mục Thanh lập tức tùng tay, xoay người đi đến Thiên Trọng Anh trước mặt cầm khởi hắn trí tuệ, khuôn mặt ngoan nanh: "Có phải hay không ngươi lại muốn làm cái gì quỷ? ! Ta cho ngươi biết, nếu liệt ca đã xảy ra chuyện gì, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

    "Mục Thanh!"

    Mục hàn tiến lên giữ chặt Mục Thanh quát nhẹ một tiếng, hắn không giống Mục Thanh như vậy xúc động, tuy rằng hắn cũng thật lo lắng liệt ca an nguy, hơn nữa rất rõ ràng trước mắt này tên là Thiên Trọng Anh nam nhân thập phần không đợi gặp Tây Môn Liệt, nhưng là người đang dưới mái hiên không thể không cúi đầu, hơn nữa trước mắt liệt ca sinh tử hoàn toàn nắm giữ ở người nam nhân này trong tay, cho dù hắn bí mật rất muốn đánh người, nhưng là nhất định phải đem kia khó chịu khí sinh sôi áp chế đi.

    "Ngàn trọng tiên sinh, bây giờ là cái tình huống nào? Liệt ca làm sao có thể biến thành như vậy?"

    Một phen vung mở Mục Thanh tay, Thiên Trọng Anh lạnh lùng liếc đối phương liếc mắt một cái, mới không nhanh không chậm đi đến bên giường giúp Tây Môn Liệt kiểm tra rồi một lần, cuối cùng ra một cái kết luận ——

    "Các ngươi liệt lão đại bởi vì thể xuất huyết bên trong, bị ngăn chận thực quản hòa khí trông nom, hiện tại vấn đề còn không nghiêm trọng, bất quá lại tha đi xuống sẽ hít thở không thông ."

    Mục Thanh vốn chính là cái tính nôn nóng, trước mắt nhìn Thiên Trọng Anh không nóng không lạnh treo bọn họ ngoạn nhi, quả thực liên kết tử tim của hắn đều có !

    "Ngươi đã là thầy thuốc, lại biết vấn đề ra ở địa phương nào, vì sao còn không chạy nhanh động thủ cứu liệt ca? !"

    Thiên Trọng Anh từ từ nhíu mày, ý định muốn cấp tử bọn họ.

    "Thứ nhất, ta không phải thầy thuốc, ta chỉ là đại tiểu thư nghi trượng, nếu như không phải đại tiểu thư yêu cầu ta cứu người, ta là sẽ không xuất thủ. Thứ hai, tuy rằng ta biết vấn đề ra ở nơi nào, nhưng là ta không muốn dùng cái loại này phương thức cứu hắn."

    Cường ấn đem Thiên Trọng Anh treo lên đến hành hung một chút xúc động, Mục Thanh cùng mục hàn hai người kiên nhẫn đem nói nghe được cuối cùng, tiện đà mới tiếp tục truy vấn: "Cái gì phương thức? !"

    Thiên Trọng Anh chậm rì rì giơ cổ tay lên xem một chút biểu, nhíu mày cười nhẹ: "Kỳ thật không cần ta động thủ, các ngươi cũng có thể cứu liệt ca, còn có 3 phút thời gian."

    "Ngươi nói, muốn chúng ta làm cái gì? Chỉ cần có thể cứu liệt ca, chúng ta làm cái gì đều nguyện ý!"

    Tô Cẩn Niên tuy rằng thật thích xem náo nhiệt, nhưng giờ này khắc này cũng nhìn không được , nhịn không được mở miệng thúc giục: "Ngàn trọng ngươi cũng đừng thừa nước đục thả câu , cứu người quan trọng hơn!"

    Thằng nhãi này ngày thường thoạt nhìn thân sĩ ôn hòa được không được, không nghĩ tới trên thực tế cũng là một cái khoác nho nhã áo khoác sói, bí mật phúc hắc đến cực điểm!

    Nghe được Tô Cẩn Niên mở kim khẩu, Thiên Trọng Anh thế này mới mỉm cười: "Phương pháp rất đơn giản, chỉ cần các ngươi ai muốn ý ra mặt cho hắn làm hô hấp nhân tạo, giúp hắn đem khí quản lưu loát là được."

    Ngô, là rất đơn giản!

    Nhưng là Mục Thanh cùng mục hàn lại —— do dự !

    Muốn làm không lầm a! Cấp cho liệt ca làm hô hấp nhân tạo? ! Bọn họ đương nhiên là không chê ... Sợ là sợ liệt ca tỉnh lại về sau đã biết này tra, trong cơn tức giận giết chết bọn họ a! Liệt ca bình thường liền không thích người khác dựa vào được thân cận quá, nhiều năm như vậy lại đây ngay cả nữ nhân đều không gặp hắn chơi đùa một cái, nói không chừng nụ hôn đầu tiên còn ở đây, muốn là bọn hắn liền như vậy lỗ mãng thất mất đất tại (ở) hắn hôn mê thời điểm đem hắn nụ hôn đầu tiên cấp làm không có? Chuyện đó tình tính chất cũng rất ác liệt ...

    Nhìn đến kia hai cái trước một giây còn thề sống chết nguyện trung thành, lên núi đao xuống biển lửa còn không sợ thuộc hạ vừa nghe đến cấp cho Tây Môn Liệt làm hô hấp nhân tạo sau nháy mắt liền héo , Tô Cẩn Niên nhịn không được thật sâu đem bọn họ khách sáo một lần: "Uy uy uy! Không phải là làm cái hô hấp nhân tạo sao? ! Lại không cho ngươi quyên cánh tay quyên chân , có cái gì hảo do dự ? !"

    Mục Thanh cùng mục hàn nội tâm độc thoại: Thứ áo! Ai dám cấp liệt ca làm hô hấp nhân tạo a! Bọn họ tình nguyện thiếu cánh tay thiếu chân!

    Thiên Trọng Anh vui vẻ tự nhạc nhìn đồng hồ: "Còn có 1 phút."

    Mục Thanh cùng mục mặt lạnh lùng sắc lập tức lại thay đổi, đầu tiên là nhìn thoáng qua Tây Môn Liệt, tiếp theo liếc mắt nhìn nhau, cuối cùng tề xoát xoát đem tầm mắt rơi xuống Tô Cẩn Niên trên người, nhìn xem Tô Cẩn Niên cả kinh nhất chợt .

    "Uy uy... Xem ta làm sao? ! Các ngươi không phải là muốn muốn ta, muốn ta cho hắn làm hô hấp nhân tạo đi? !"

    Không đợi Tô Cẩn Niên đem nói cho hết lời, chỉ thấy đến hai cái so với nàng suốt cao hơn một cái đầu nam nhân "Bá" ngay tại trước mặt nàng quỳ xuống: "Giúp người đến giúp để, đưa phật đưa đến tây, nếu như là Tô tiểu thư ra mặt cấp liệt ca làm người, hô hấp nhân tạo, liệt ca nhất định sẽ không phát, phát hỏa ..."

    Nghe được đầu gối chạm đất thật mạnh lạch cạch hai tiếng, Tô Cẩn Niên đều thay bọn họ cảm thấy đầu gối đau!

    Ai uy, nam nhi dưới trướng có hoàng kim! Tại sao có thể nói quỳ liền quỳ đâu? ! Muốn đổi thành nàng là Tây Môn Liệt, nhìn thấy thuộc hạ của mình như vậy không tiền đồ, khẳng định trực tiếp liền cuồng phun một búng máu thủy trực tiếp đã tỉnh lại, còn đặc biệt sao làm ngươi muội hô hấp nhân tạo a!

    Lại không biết, Mục Thanh cùng mục hàn hai người tưởng là, trước mắt nữ nhân này muốn khuôn mặt có khuôn mặt, muốn dáng người có thân hình, muốn thắt lưng có thắt lưng, muốn ngực có ngực, muốn mông còn có mông... Cho dù liệt ca thật là cái loại này cực kỳ truyền thống "Trinh liệt nam giấy" ! Gặp gỡ như vậy một cái tuyệt sắc vưu vật cũng nên theo chứ! Lui một vạn bước giảng, cho dù liệt ca không chịu theo nàng, chỉ bằng tẩu tử kia nhất đẳng cao nhất thân thủ, đả khởi cái tới cũng là tuyệt đối sẽ không thua!

    —— di, tẩu tử? !

    Thiên Trọng Anh đòi mạng giống như ma âm lạnh lùng tại (ở) bên tai vang lên: "Còn có nửa phần đồng hồ —— "

    Mục Thanh mục hàn hai người nhìn chằm chằm Tô Cẩn Niên, suýt nữa muốn theo trong ánh mắt bức ra vài giọt huyết lệ đến: "Tô tiểu thư!"

    Gió! Rền vang hề! Dịch nước lạnh... Tráng sĩ vừa đi hề, không còn nữa còn!

    Đối mặt hai người tha thiết chờ đợi cùng khẩn cầu, Tô Cẩn Niên cho tới bây giờ đều không có cảm thấy đã biết sao vĩ đại, như vậy bi tráng qua ——

    Hung hăng nhéo một phen nắm đấm, Tô Cẩn Niên vung đầu, phiêu ra một cái "Ta... Đi!" Lừng lẫy ánh mắt, hít một hơi thật sâu, lập tức cúi người tiến đến Tây Môn Liệt bên môi, đối với cái miệng của hắn ba như là thổi khí cầu như vậy dùng sức mãnh liệt thổi một ngụm!

    Đối mặt kết quả như thế, Thiên Trọng Anh một lần nữa học tập một lần "Chuyển khởi tảng đá tạp chân của mình" này tục ngữ, một lần nữa lĩnh ngộ một lần "Trộm gà không được còn mất nắm gạo" chân lý, thiết thân cảm nhận được tôn quyền đồng học năm đó cái loại này "Tiền mất tật mang lại chiết binh" thống khổ tâm tình.

    Sớm biết rằng tô cẩn họp hằng năm đáp ứng, hắn liền chính mình thượng !

    Nhưng mà ván đã đóng thuyền, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, Tô Cẩn Niên đồng hài dĩ nhiên đại nghĩa hiến thân, lấy thực tế hành động tuyên dương đảng chính nghĩa, phát huy mạnh xả thân cứu người truyền thống mỹ đức!

    Cơ hồ là ở hơi thở thông thuận kia nhất sát, Tây Môn Liệt bỗng dưng mở mắt, lọt vào trong tầm mắt đó là một cái nữ nhân gần trong gang tấc gắt gao nhắm ánh mắt, nhìn xem hắn đốn một chút không có kịp phản ứng, chính là theo bản năng đưa tay tưởng muốn đi đẩy ra hắn, chính là không đợi hắn tay giơ lên, đối phương liền đứng thẳng người ly khai hắn, chỉ tại trên môi lưu lại hương nhuyễn xúc cảm.

    "Liệt ca! Ngươi rốt cục tỉnh!"

    Nhìn thấy Tây Môn Liệt mở to mắt, Mục Thanh mục hàn hai người mừng rỡ, chạy nhanh theo trên mặt đất đi lên xông đến.

    Tây Môn Liệt cũng là không có quay đầu đi xem bọn hắn, không có hoàn toàn ngắm nhìn tầm mắt vẫn dừng ở Tô Cẩn Niên trên mặt, không rõ ràng lắm vừa mới xảy ra chuyện gì.

    Không nghĩ tới Tây Môn Liệt sẽ nhanh như vậy liền tỉnh lại, nâng mâu nhìn đến hắn trợn tròn mắt thời điểm Tô Cẩn Niên liền dọa nhất tiểu khiêu, cái loại cảm giác này thật giống như mình là lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn chiếm hắn tiện nghi dường như, lại liên tưởng khởi phía trước chính mình chủ động mở miệng thỉnh cầu hắn làm nghi trượng lại bị cự tuyệt cái cầu đoạn, Tô Cẩn Niên thẩm thẩm cảm thấy mình ở người nam nhân này trong mắt đại khái đã muốn không có tiết tháo chút nào đáng nói ...

    Nhưng mặc kệ thế nào, nàng cảm thấy nàng vẫn là rất có tất yếu giải thích một chút: "Cái kia, vừa rồi của ngươi thực quản hòa khí trông nom ngăn chận, ta chỉ là ở làm cho ngươi hô hấp nhân tạo, vẫn là của ngươi kia hai cái thuộc hạ cầu của ta... Không tin, không tin chính ngươi hỏi hỏi bọn hắn!"

    "Đúng vậy đúng vậy!" Mục Thanh liên tiếp gật đầu, cảm kích nhìn về phía Tô Cẩn Niên, cái loại ánh mắt này tựa như nhìn đại tẩu đại giống nhau thân thiết, "Là chúng ta cầu Tô tiểu thư cấp liệt ca ngươi làm hô hấp nhân tạo nàng mới thân của ngươi..."

    Thứ áo! Hô hấp nhân tạo chính là hô hấp nhân tạo, thân ngươi muội a thân!

    Sẽ không nói liền không nên nói lung tung nói a! Đừng khiến cho giống như nàng khinh bạc hắn nhất định phải đối hắn phụ trách dường như!

    Tây Môn Liệt tầm mắt vẫn là thẳng tắp dừng ở Tô Cẩn Niên trên mặt không có rời đi, vẫn nhìn xem Tô Cẩn Niên hai má nóng lên mới gợi lên khóe môi nhẹ nhàng thở dài: "Nguyên lai là như vậy..."

    Uy uy uy! Cái loại này ý vị thâm trường điệu là chuyện gì xảy ra!

    Cái gì nguyên lai là như vậy, ngươi không cần hiểu lầm nhiều lắm a! Sự tình không phải như ngươi nghĩ tử, bổn tiểu thư mới không hiếm lạ thân ngươi lải nhải!

    Tô Cẩn Niên hai má đằng liền đốt lên, mạc danh kỳ diệu , cong được nàng tâm thần không yên.

    "Tốt lắm tốt lắm, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi! Ta không quấy rầy ngươi ... Ta đi xem tivi!"

    Tô Cẩn Niên vốn định vừa đi chi không hề trông nom hắn, nhưng dù sao nơi này là Tô gia đại trạch, vừa rồi Thiên Trọng Anh hành động cũng đã thật chiêu nghi , muốn là có người hỏi đến còn phải từ nàng ra mặt giải thích, cho nên hắn uốn éo đầu cũng chỉ là chạy tới gian ngoài trên sô pha đi xem tivi.

    Phía sau là Tây Môn Liệt kia hai cái có thuộc hạ cùng hắn giảng thuật tại (ở) hắn hôn mê trong lúc chuyện đã xảy ra, Tô Cẩn Niên tuy rằng ánh mắt trành xem tivi màn hình, nhưng là lỗ tai vẫn nhắm ngay phía sau những người kia nói chuyện thanh, Tây Môn Liệt vẫn đều không nói lời nào, ngẫu nhiên mở miệng cũng là cùng loại cho "Ân." "Đã biết." Như vậy câu thức, Tô Cẩn Niên vẫn nghe được lo lắng đề phòng , nhất là nghe được cái kia kêu Mục Thanh tên cất cao làn điệu thập phần phẫn nộ miêu tả Thiên Trọng Anh là như thế nào tại (ở) trước mắt bao người đem hôn mê bất tỉnh hắn theo cửa sổ quăng ra trải qua thì Tô Cẩn Niên thậm chí có thể cảm giác được có một trận gió lạnh từ phía sau vù vù cạo,dán,thổi đến ——

    Ngả Mã! Này rõ ràng không liên quan chuyện của nàng a! Nàng cũng là đã bị kinh hách kia một cái được không!

    Bất quá may mắn là, Tây Môn Liệt thật bình tĩnh nghe xong Mục Thanh đồng chí thêm mắm thêm muối , lửa cháy đổ thêm dầu , sinh động , vu án thuật lại, cũng không có bị tiểu nhân trêu chọc cảm xúc không khống chế được, mà chính là phân phó thuộc hạ liên hệ rồi một số người, bắt tay vào làm đi điều tra buổi sáng bị người mai phục vây công tin tức.

    Tô Cẩn Niên thế này mới thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi, mất đi người này còn có chút nhi lương tâm, không giống ngàn trọng như vậy yêu mang thù.

    Như vậy một hồi xuống dưới, trên tay điều khiển từ xa không biết bị nàng xoa bóp vài vòng, cơ hồ đem sở hữu kênh đều thay đổi hai lần, cuối cùng dừng lại thời điểm vừa vặn là truyền bá báo thực đúng mốt nghe thấy.

    "Theo bản thai tin tức, tại (ở) hôm nay buổi sáng tám giờ ba mươi bảy phân, có người ở hồng môn khu Trường Thanh phố 237 hào ngõ nhỏ lý đã phát hiện một cái tính chất thập phần ác liệt đổ máu sự kiện. Theo báo án nhân nghĩa, lúc ấy nàng phát hiện thời điểm bác sát đã muốn chấm dứt, hiện trường trừ bỏ tử thi không có gì một cái đi lại người... Tại (ở) thu được báo án sau, cảnh cục lập tức xuất động đại lượng cảnh viên, đã muốn bắt đầu đối lần này đổ máu sự kiện bắt tay vào làm tiến hành điều tra, như vậy kế tiếp, liền từ đi hiện trường phóng viên Tiểu Trương tiếp tục vì mọi người đưa tin mới nhất tình huống..."

    Xem xem tivi màn hình trung hình ảnh, tuy rằng trải qua buổi sáng một hồi mưa to cọ rửa, trên mặt vết máu đã muốn không có như vậy rất nặng rõ ràng , nhưng là theo kia một khối cụ bị cảnh sát tráo vải trắng nâng ra tới thi thể thượng không khó nhìn ra, buổi sáng kia tràng ác chiến quả thực có thể dùng "Cực kỳ bi thảm" bốn chữ để hình dung.

    Thiên Trọng Anh đại khái lưu ý một chút tử vong nhân số, chừng hai mươi bảy người nhiều, mà Tây Môn Liệt bọn họ chống đỡ tử sẽ không vượt qua mười cái.

    Cúi mâu khoảnh khắc, Tô Cẩn Niên vừa vặn cũng ngẩng đầu lên nhìn hắn.

    Hai người ánh mắt giao hội, nhắn dùm cũng là khác hẳn bất đồng tin tức.

    Làm một gã bị toàn bộ thế giới an toàn cục truy nã cao nhất sát thủ, Tô Cẩn Niên dù sao qua như vậy một đoạn vết đao liếm huyết ngày, đối giết người cái gì cũng sớm đã chết lặng , cho nên cho dù nhìn đến như vậy đưa tin cũng sẽ không cảm thấy có cái gì nhìn thấy ghê người cảm giác, huống chi kia người ở bên trong đại đa số vẫn là nàng KO rụng .

    Nhưng là Thiên Trọng Anh không giống với, hắn tuy rằng trải qua sinh tử quyết đấu, nhưng không có cái loại này thị huyết thậm chí là có chút biến thái hưng phấn cảm, cho nên tại (ở) đối mặt loại này sự kiện thời điểm, khó tránh khỏi sẽ có chút không thích ứng, hơn nữa cái kia "Hung thủ giết người" nay còn như vậy "Thản nhiên" ngồi ở trước mặt hắn.

    Cho nên Tô Cẩn Niên có chút lo lắng Thiên Trọng Anh không thể nhận như vậy chính mình, không thể nhận chính mình kia đoạn không chịu nổi qua lại, không thể nhận nàng từng nhiễm qua máu tươi, nay như trước còn có thể bạo ngược ma yểm như là suốt đời đều chịu nguyền rủa này hai tay.

    Đối mặt Tô Cẩn Niên lo lắng, Thiên Trọng Anh chú ý cũng là một khác mặt tin tức.

    Hắn biết rõ, Tô Cẩn Niên có bao nhiêu chán ghét từng kia phân "Chức nghiệp", nếu như không phải tình thế bức bách, nàng tuyệt đối sẽ không dễ dàng động thủ lần nữa, mà nàng một khi động thủ, làm một gã chức nghiệp sát thủ quán tính lại không thể có thể làm cho nàng dễ dàng dừng lại.

    Cho nên hắn lo lắng là Tô Cẩn Niên an nguy, còn có nàng lúc nào cũng khắc khắc cất dấu lại tùy thời cũng có thể bại lộ thân phận.

    Trừ lần đó ra, tô cẩn họp hằng năm bởi vì cái kia nam nhân mà tùy tiện ra tay điểm này, cũng là bụi thường bụi thường  —— làm cho hắn không thoải mái!

    Nghe xem tivi thai đưa tin, Tây Môn Liệt con ngươi nháy mắt trầm xuống, lần này là hắn sơ suất quá, mới có thể để cho người khác hữu cơ nhưng thừa dịp, nếu không Tô Cẩn Niên hỗ trợ, hắn lần này tất nhiên dữ nhiều lành ít.

    "Hừ! Con mẹ ngươi hỗn đản! Tốt nhất đừng cho lão tử biết là ai làm, bằng không lão tử nhất định đem hắn treo lên đến tươi sống trừu tử!" Mục Thanh rất là lòng đầy căm phẫn, cũng không trông nom Tây Môn Liệt có phải hay không còn tại trước mặt, trực tiếp bạo thô khẩu.

    Mục hàn sắc mặt cũng là nhất phái xanh mét, hắn đại khái đoán được là ai hạ độc thủ, không khỏi mím môi, đang muốn mở miệng, đã thấy Tây Môn Liệt tiêu đến một cái mắt đao, ý bảo hắn không cần lắm miệng.

    Ý thức được trong phòng còn có người khác tại (ở), Mục Thanh đi theo thức thời ngậm miệng lại, chỉ vẻ mặt còn vẫn căm giận , tuy rằng lần này liệt ca tìm được đường sống trong chỗ chết không có trở ngại, hắn cùng mục hàn bị thương cũng không có quá nặng, nhưng trừ hắn ra nhóm ba cái ở ngoài vẫn là hao tổn mấy vị khác huynh đệ, thù này vô luận như thế nào hắn cũng nhất định phải báo!

    Quan tivi, Tô Cẩn Niên biết chuyện lần  này tình náo loạn lớn, không khỏi hơi hơi nhíu mày.

    Ngay từ đầu nàng cũng không biết Tây Môn Liệt hỗn là hắc đạo, lần đầu tiên gặp mặt thời điểm chỉ cảm thấy hắn thân thủ không sai, thiếu chút nữa còn coi hắn là thành thần thâu, sau lại ở trong trường học nhìn thấy, bởi vì một đống chuyện loạn thất bát tao cũng không có hảo hảo quan tâm lai lịch của hắn, nhìn trong trường học những học sinh kia đối hắn tất cung tất kính vòng quanh đường đi bộ dáng, chỉ biết là hắn đại khái là có quyền thế người ta đứa nhỏ, hơn nữa bối cảnh hẳn là vẫn còn lớn .

    Lại sau đó chính là trong ngõ nhỏ bác sát, cái loại này tư thế vừa thấy, ngu ngốc cũng biết là trên đường chuyện tình .

    Nhìn không thấy liền đánh đổ, nhưng là nếu nhìn thấy, nên ra tay hay là muốn ra tay.

    Đem Tây Môn Liệt cứu sau khi trở về, Tô Cẩn Niên mới từ hắn hai cái thuộc hạ nơi đó đại khái hiểu biết hắn bối cảnh, tại kia trong quá trình, còn bị Mục Thanh cùng mục hàn hai người không che dấu chút nào khách sáo một phen ——

    Được rồi, đúng là nàng không quan tâm thời sự chính trị, rất cô lậu quả văn !

    Lại nói tiếp Tây Môn Liệt mặc dù là lấy hắc đạo thái tử thân phận công nhiều hậu thế , nhưng là hắn cùng bản địa hắc đạo lão đại, cũng là hắc long giúp hiện Nhâm bang chủ tây môn thạch phong trong lúc đó cũng không có huyết thống quan hệ, mà chính là tầm thường nghĩa phụ cùng nghĩa tử.

    Có vẻ kỳ quái là, tây môn thạch phong bắt đầu vốn là có hai cái con trai ruột, nếu như dựa theo truyền thống lệ thường, hắc đạo lão đại bình thường đều đã đem quyền to giao cho chính mình quan hệ huyết thống trong tay, bởi vì cứ như vậy, ký có thể cam đoan gia tộc thế lực không chịu ước thúc, đồng thời cũng có thể bảo chứng mình ở thoái vị sau nhân thân tài sản an toàn.

    Tuy rằng tây môn thạch phong ở bên ngoài cấp ra giải thích là, không nghĩ chính mình nữ nhân lại giao thiệp với nguy hiểm như vậy nghề, hy vọng bọn họ có thể giống người thường như vậy qua bình thản an ổn ngày, nhưng vẫn như cũ có không ít người đối này giữ lại ý kiến, trì hoài nghi thái độ.

    Dù sao, tây môn thạch phong ban đầu chính là nương thê tử du trăm lăng hắc đạo thân phận thượng vị , hắn hiện tại cách làm này, đối du gia không thể nghi ngờ là qua sông đoạn cầu.

    Hơn nữa, hắn hai cái con trai ruột tựa hồ cũng không có giống bọn họ phụ thân sở hy vọng như vậy, hoàn toàn thoát khỏi hắc đạo thân phận cùng hoàn cảnh, ngược lại đối cái kia hắc đạo vị trí lão Đại như hổ rình mồi.

    Bởi vậy, quan hệ huyết thống cùng con nuôi trong lúc đó mâu thuẫn cũng rất dễ dàng diễn biến bén nhọn, không chừng khi sẽ nổ mạnh.

    Tô Cẩn Niên không rõ ràng lắm tây môn thạch phong cùng Tây Môn Liệt trong lúc đó miêu ngấy, nhưng có một chút nàng vẫn là nhìn xem hiểu được , chính là lúc này đây Tây Môn Liệt gặp được mai phục, thật khả năng cùng du phu nhân hoặc là cùng tây môn thạch phong kia hai cái con trai ruột có liên quan, hơn nữa loại này ngươi lừa ta gạt đao quang kiếm ảnh ngày, trừ phi trong đó nhất phương hoàn toàn suy tàn, nếu không tại (ở) tương đương trưởng một thời gian ngắn nội cũng sẽ không có điều ngừng lại.

    Chậc chậc, lại là một tòa vây thành.

    "Đại tiểu thư, " Thiên Trọng Anh tự nhiên không hy vọng Tô Cẩn Niên liên lụy đến cái loại này nguy hiểm quan hệ giữa đi, trước mắt cảnh sát lại như thế gây chiến bắt tay vào làm điều tra, nếu như bị hữu tâm nhân thiết kế bắt vừa vặn, chính là Tô lão gia tử ra mặt, sự tình cũng sẽ trở nên thập phần khó giải quyết, "Hiện tại Tây Môn Liệt thương thế đã muốn không có gì đáng ngại, lại đem bọn họ tiếp tục lưu lại, thật khả năng sẽ khiến cho phiền toái không tất yếu ."

    Nghe được Thiên Trọng Anh như vậy không khách khí hạ lệnh trục khách, Mục Thanh sắc mặt nháy mắt liền thanh , Tây Môn Liệt cũng không khỏi hơi hơi nheo lại con ngươi, ngẩng đầu chống lại đối phương nhìn qua tương đương không tốt tầm mắt.

    "Ngô, này ta biết..."

    Đối mặt này nhất thời xúc động nhặt trở về phỏng tay khoai lang, Tô Cẩn Niên biểu kỳ thật đau đầu, nàng đương nhiên cũng không muốn liên lụy đi vào, tuy rằng nàng mình có thể ứng phó lại đây, nhưng là Tô gia trải qua không dậy nổi như vậy ép buộc, Tô gia là danh vọng đại tộc, cho dù cùng hắc đạo có lui tới, đó cũng là bí mật , ở mặt ngoài tuyệt đối không thể lộ ra tiếng gió.

    Quay đầu xem xét xem xét cái kia nằm ở trên giường nam nhân, sắc mặt vẫn như cũ thập phần tái nhợt, muốn như vậy đem hắn ra bên ngoài giống như có điểm  không phúc hậu, nhưng là không có khả năng giữ hắn lại đến dưỡng hảo thương.

    Gặp Tô Cẩn Niên khó xử, Tây Môn Liệt hiển nhiên khinh thường cho làm đợi làm thịt sơn dương, mặc dù lạnh lùng mở miệng: "Ta tại (ở) Vạn Giang tuyền có phòng tử, ngươi đem ta đưa tới đó là có thể ."

    "Ngô, này dễ làm!" Tô Cẩn Niên đối Tây Môn Liệt "Thâm minh đại nghĩa" phi thường thưởng thức, nghe hắn vừa nói như vậy  lúc này mặt mày hớn hở, "Vậy ngươi nhiều hơn nữa nằm một lát, ta hiện tại phải đi chuẩn bị!"

    Tây Môn Liệt tuy rằng vốn là không tình nguyện ở lại Tô gia, nhưng là nhìn thấy Tô Cẩn Niên cao hứng như thế "Đuổi hắn đi", sắc mặt lơ đãng gian lại tối sầm nhất mảng lớn.

    Vì mau chóng tiễn bước chỗ ngồi này ôn thần, Tô Cẩn Niên không hề lãng phí thời gian, lúc này tay ma chân lợi chạy ra đi làm chuẩn bị, muốn đưa đi Tây Môn Liệt tự nhiên là rất đơn giản , phiền toái liền phiền toái tại (ở) không thể để cho người hoài nghi cùng phát hiện, nay nội thành ra lớn như vậy chuyện tình, này cảnh sát khẳng định tra đồi tra được lợi hại, cho dù Tô gia biển số xe hào để được với hé ra vạn năng giấy thông hành, nhưng là muốn dùng phòng ngừa vạn nhất.

    —— đây là Tô Cẩn Niên làm chức nghiệp sát thủ sau hạ xuống bệnh nghề nghiệp.

    Tô Cẩn Niên làm được nhỏ như vậy tâm là phòng ngừa chu đáo, không nghĩ tới này nhất tra thật sự liền tra ra vấn đề đến đây.

    "Đại tiểu thư, giống như có xe cảnh sát hướng về bên này mở lại đây."

    Thiên Trọng Anh nhìn chằm chằm khống chế thai màn hình, mặt trên biểu hiện trên trăm cái loại nhỏ hình ảnh là Tô gia cố ý trang bị tại (ở) phạm vi trong mười dặm các ngã tư đường nhiếp tượng đầu chụp được đến hình vẻ, này đó nhiếp tượng đầu vốn là lão gia tử trong lúc rãnh rỗi muốn làm ra tới này nọ, vì phòng bị một ngày kia Tô gia gặp thiết hoặc là gặp sự tình gì, có thể nhiều một cái manh mối hoặc là sớm từng bước chuẩn bị, không nghĩ tới lúc này bị Tô Cẩn Niên dùng tới .

    "Ngươi nhiều hơn nữa trành trong chốc lát, nếu như bọn họ thật là hướng về phía Tô gia đại trạch đến, như vậy rất có thể đối phương đã biết Tây Môn Liệt ở trong này."

    Tô Cẩn Niên nâng mâu phiêu mắt trong đó một cái tiểu trên màn ảnh đang ở chờ đèn xanh đèn đỏ xe cảnh sát, trong trẻo nào đó hiện lên một đạo nhỏ quang. Nếu như bọn họ thật là hướng về phía Tây Môn Liệt đến, kia truy tra tốc độ không khỏi cũng quá nhanh chút, ngay lúc đó trường hợp tuy rằng hỗn loạn, nhưng nàng nhất quán thói quen đều đã đằng ra mấy phút đồng hồ đến rửa sạch hiện trường, để tránh lưu lại manh mối, hơn nữa buổi sáng kia tràng mưa rào có sấm chớp cọ rửa, cảnh sát muốn truy tra đến trên người nàng xác suất quả thực chính là trung xổ số xác suất bình phương.

    Cho nên, phát sinh loại tình huống này khả năng tính chỉ có một, thì phải là ——

    Thiên Trọng Anh hiển nhiên cũng nghĩ tới này một tầng, không khỏi đi theo sắc mặt tối sầm lại: "Đại tiểu thư ý tứ, là Tô gia có người đã phát hiện Tây Môn Liệt, hơn nữa báo đáp án?"

    Tô Cẩn Niên gật gật đầu, không che dấu chút nào của nàng hoài nghi: "Rất có này khả năng, buổi sáng ta gọi là người đem bọn họ mang lúc tiến vào cũng rất không khéo đụng phải Lâm Hải toàn, vừa rồi ngươi càng làm hắn ném ra ngoài cửa sổ giằng co nửa ngày, nàng chính là không nghi ngờ cũng muốn hoài nghi ! Hơn nữa trong TV còn thả tin tức, Tô Thanh Hạnh tử tuy rằng mặt ngoài là tự sát, nhưng bằng của nàng tính tình khẳng định sẽ đem tất cả sai lầm đổ lên trên người của ta, ý tưởng nghĩ cách tìm tra trả thù..."

    Lâm Hải toàn cũng là cái ngoan nhân vật, đối với Tô Thanh Hạnh tự sát một chuyện, nàng thế nhưng hoàn toàn không có lộ ra nửa phần, gần nhất Tô Thanh Hạnh bị chết rất không phải thời điểm, cho dù nói ra trừ bỏ làm cho người vài câu thổn thức ở ngoài cũng khởi không đến tác dụng gì, thứ hai lão gia tử nếu đã đem nàng đuổi ra Tô gia, tựu cũng không lại làm cho nàng cùng Tô gia nhấc lên quan hệ, cho nên Lâm Hải toàn cho dù nói ra cũng chỉ có thể tự đòi không thú vị.

    Nhưng mặc kệ thế nào, con gái của mình đã chết, làm phụ thân tóm lại là có quyền cảm kích, nhưng Lâm Hải toàn còn có này năng lực, cố tình ngay cả tô văn hạo cũng không nói.

    Cứ như vậy, chờ nổi bật trôi qua, chờ lão gia tử cùng tô văn hạo hết giận , sẽ đem Tô Thanh Hạnh chết thảm chuyện tình nói cho bọn hắn biết, có thể thật thuận lợi được lấy đến đối phương đồng tình phân cùng áy náy cảm.

    Đối với như vậy một cái ngay cả thân sinh nữ nhi tử cũng có thể lợi dụng người, Tô Cẩn Niên không thể không phòng ——

    Nếu không nàng là Tô Tư Thịnh mẹ đẻ, Tô Cẩn Niên kỳ thật càng có khuynh hướng tìm một cơ hội trực tiếp kết quả nàng, hảo giúp mẫu thân báo sảng khoái năm đoạt phụ chi cừu, tránh khỏi lưu nàng cả ngày ở trước mắt chuyển động, nhìn cũng thắc chán ốm !

    Đối với theo dõi màn hình lại quan sát một trận, thẳng đến có thể xác định kia mấy cỗ xe xe cảnh sát đúng là hướng Tô gia phương hướng mở tới được, Thiên Trọng Anh không khỏi hơi hơi nhíu mày: "Đại tiểu thư, ta nghĩ đúng là có người đem Tây Môn Liệt hành tung tiết lộ đi ra ngoài, dụng tâm kín đáo đem cảnh sát dẫn lại đây."

    Kỳ thật vuốt lương tâm nói, hắn cũng rất muốn đem đám kia người giao cho cảnh sát làm, cho dù ép buộc bất tử ít nhất cũng đủ bọn họ phiền thượng một thời gian, bất đắc dĩ chuyện này Tô Cẩn Niên sáp tay, vậy không thể không tị hiềm .

    Quả nhiên là như vậy!

    Tô Cẩn Niên vỗ cái bàn đứng lên, tiện đà lại nhẹ nhàng thủ sẵn mặt bàn, lo lắng như thế nào mới có thể an toàn mà rất nhanh đem Tây Môn Liệt bọn họ tống xuất đi.

    Nếu như chính là đem bọn họ giấu ở Tô gia, cho dù cảnh sát không dám tùy ý điều tra, cũng khó bảo mỗ ta người sẽ không khiến yêu thiêu thân, vì bảo hiểm khởi kiến, quả nhiên hay là muốn đem bọn họ hết thảy đều bắt đi, càng nhanh càng tốt!

    "Đúng rồi, ngàn trọng, ngươi sẽ lái phi cơ trực thăng sao?"

    Tuy rằng yêu cầu này hình như là cao chút, nhưng là mỗ nghi trượng không phải nói muốn "Tin tưởng" hắn sao? Tô Cẩn Niên vì thế đầy đủ phát triển tín nhiệm thuộc hạ tác phong, đương nhiên đối hắn ôm có các loại ảo tưởng cùng các loại chờ mong!

    Chống lại Tô Cẩn Niên mong đợi ánh mắt, Thiên Trọng Anh giơ lên khóe miệng mỉm cười.

    "Nếu như ngay cả phi cơ trực thăng cũng sẽ không mở, làm sao có thể xứng đôi làm đại tiểu thư nghi trượng?"

    "Nằm tào! Ngàn trọng ta quá yêu ngươi ! Ngươi quả thực liền là một thiên tài!" Được đến khẳng định trả lời, Tô Cẩn Niên nhịn không được hưng phấn mà tiến lên cho hắn một cái thật to con gấu ôm, lập tức kéo hắn tựu vãng ngoại bào.

    Phân phó Mục Thanh cùng mục hàn xử lý rụng cái ao trung ô thủy sau, Tô Cẩn Niên liền mang theo Tây Môn Liệt ba người cùng một đống dơ quần áo vội vàng chạy tới phòng ở mặt sau một cái trống trải nơi sân thượng. Rất xa, Mục Thanh liền thấy hoành thành tại (ở) xanh hoá thượng thất cái trung loại nhỏ phi cơ trực thăng, vừa thấy chỉ biết là chuyên cung tư nhân sử dụng thay đi bộ công cụ, nhịn không được dưới đáy lòng âm thầm cảm thán một phen Tô gia tài đại khí thô, quả nhiên nhà giàu có chính là nhà giàu có, mua phi cơ trực thăng liền cùng mua máy bay mô hình dường như, nhất mua liền một đống!

    Chọn gần nhất một trận phi cơ trực thăng thượng cabin, lâm động cơ khởi động trước, Tô Cẩn Niên vẫn là nhịn không được xả một phen Thiên Trọng Anh tay áo: "Ngươi xác định ngươi sẽ mở?"

    Tại (ở) biểu hiện mình tài cán thời điểm, Thiên Trọng Anh hơn nữa tao nhã mà thân sĩ: "Sẽ a, ta mười hai tuổi sẽ lái phi cơ trực thăng , bất quá chính là ở trong sách nhìn một lần, còn không có thực tế thao tác qua."

    Tô Cẩn Niên sắc mặt đại biến, tràn đầy kinh tủng: "Pháp Khắc! Lão tử muốn đi xuống!"

    Hố gia gia a đây quả thực là!

    Nhìn đến Mục Thanh cùng mục hàn đi theo cũng thay đổi sắc mặt, Tây Môn Liệt không khỏi lạnh lùng nhất sẩn: "Đừng nghe hắn bậy bạ, phi công điều khiển chứng cũng là A cấp cùng đã ngoài nghi trượng tất thi một môn khoa, nếu như là SA cấp bậc chính là, chỉ cần trốn thoát xe trang thượng hai cái cánh, tám chín phần mười cũng phi được rất tốt đến."

    Nghe được Tây Môn Liệt vừa nói như vậy , Tô Cẩn Niên mới chợt nhớ tới đến oa nhi này từng cũng cầm SA cao nhất nghi trượng huân chương, nhất thời tùng nhất mồm to khí, ngoái đầu nhìn lại oán hận trừng mắt liếc  Thiên Trọng Anh, tử tiểu hài tử, cư nhiên dám dọa nàng, phá hư thấu !

    Vui đùa bị hủy đi thai, Thiên Trọng Anh cũng chỉ là hơi hơi nhướng mày, lộ ra vô tội tươi cười, làm cho Tô Cẩn Niên lập tức ngay cả thầm oán tính tình cũng không có , ánh mắt lướt qua Tô Cẩn Niên bả vai cùng nghiêng dựa vào chỗ ngồi phía sau thượng Tây Môn Liệt qua giao phong, tạm thời lại trở nên hỏa tinh văng khắp nơi, đá lấy lửa dường như có thể lau ra một đoàn lửa cháy đến.

    Chờ đến phi cơ trực thăng vững vàng lên trời, nhìn đến trên mặt gì đó cách mình càng ngày càng nhỏ, càng ngày càng xa, Tô Cẩn Niên mới an tâm chạy đến chỗ ngồi phía sau thượng, nhàm chán tìm người hạp nói.

    "Ai, ngươi sẽ không thật sự trốn thoát xe trang thượng cánh bay qua đi?"

    Đại khái là vì mất máu quá nhiều, Tây Môn Liệt sắc mặt có vẻ có chút tái nhợt, hắn màu da không giống An Hề Dung cái loại này cả ngày ngồi ở văn phòng sống an nhàn sung sướng người, được không cùng nữ nhân lau phấn dường như, mà là mang theo một chút tiểu mạch sắc, trong ngày thường thoạt nhìn nam nhân vị mười phần, đặc biệt so với nhận người ánh mắt, chính là hiện tại thần sắc tiều tụy, cũng như trước không dấu nam nhân bản sắc.

    Bất quá hắn suy yếu về suy yếu, tinh thần cũng không kém, nghe được Tô Cẩn Niên hỏi như vậy, thậm chí còn gợi lên khóe miệng thản nhiên cười một chút: "Làm sao ngươi biết?"

    Tô Cẩn Niên kinh hãi: "Ngươi thật đúng là thử qua a! Thế nào, phi đã dậy chưa? Phi được cao bao nhiêu? Rất xa? !"

    "Đương nhiên bay lên , chẳng qua nhân vì thời gian cấp bách rất nhiều tính năng không có điều chế hảo, cho nên tại (ở) bay hơn hai mươi km sau liền tiến vào hải lý."

    "Ha... ? !"

    Tô Cẩn Niên kinh ngạc mà vẻ mặt sùng bái nháy mắt liền suy sụp xuống, khóe mắt nhịn không được nhẹ nhàng vừa kéo, Cái gì, dĩ nhiên là như vậy một cái kết cục...

    Đã gặp nàng ngay lập tức biến ảo vẻ mặt, Tây Môn Liệt lần đầu tiên kiến thức đến một người biểu tình nguyên lai có nhiều như vậy loại, bởi vì hắn chính mình bình thường cũng chỉ có ba loại biểu tình, một loại là mặt không chút thay đổi, đệ nhị loại là cười lạnh, loại thứ ba là phẫn nộ, nếu như còn phải lại thêm một loại, phỏng chừng chính là giống như bây giờ mặt bộ đường cong có vẻ dịu đi bộ dáng.

    "Nếu như ngươi đối này cảm thấy hứng thú, lần sau chúng ta có thể tìm cơ hội lại thử một chút, ta đại khái đã muốn biết làm như thế nào làm , chỉ cần có sung túc thời gian cải tạo, hẳn là sẽ không lại xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn."

    "Ha ha, " Tô Cẩn Niên ngượng ngùng kéo kéo khóe miệng, "Vẫn là không cần, ta cũng không giống như đi theo cải tạo bụi cơ cùng nhau rơi vào hải lý."

    Bên cạnh, Mục Thanh cùng mục hàn cũng là suýt nữa xem mắt choáng váng, bọn họ còn theo chưa thấy qua liệt ca có dịu dàng như thế thời điểm! Tuy rằng hắn dịu dàng được không phải đặc biệt rõ ràng, nhưng là bọn hắn thề, liệt ca chưa từng có đối nữ nhân như vậy kiên nhẫn qua! Hắn đối nữ nhân thái độ bình thường ngay cả khinh thường liếc mắt một cái đều lười phiêu, nhất là cái loại này nùng trang tươi đẹp mạt đón ý nói hùa thiếp đi lên nữ nhân, càng là không thể gần người nửa bước.

    Có đôi khi cũng sẽ nhìn thấy một ít thanh thuần tiểu nữ sinh cùng liệt ca thông báo, sau đó tại (ở) còn không có mở miệng phía trước đã bị liệt ca cự tuyệt  —— như vậy bọn họ là như thế nào xác định người ta là đang chuẩn bị thông báo đâu? Bởi vì này mềm nữ hài tử một khi lọt vào cự tuyệt sau, cặp kia ngập nước ánh mắt lập tức liền sôi trào , có mạo hơi nước, có phác phác ra bên ngoài cổn nước mắt, người xem hảo không đau lòng, đáng tiếc liệt ca lãnh khốc qua đầu, đến trường thời điểm hẳn là không có hảo hảo học qua "Thương hương tiếc ngọc" này thành ngữ.

    Cho nên, lần đầu tiên nhìn đến liệt ca cùng một nữ nhân nói nhiều như vậy trong lời nói, dùng là vẫn là cái loại này nhu hòa khẩu khí, bọn họ liền thật sự không thể không hoài nghi, liệt ca có phải hay không đối này con nhóc có ý tứ a? Sẽ không phải là mỹ nhân cứu anh hùng, vừa hôn định cả đời chứ? !

    Tô gia đại trạch.

    Chờ cảnh sát đuổi tới thời điểm, cũng chỉ có thể nhìn đến chiếc trực thăng phi cơ kia rất xa từ đỉnh đầu bụi qua, tức giận đến Lâm Hải toàn nghiến răng nghiến lợi, lại thúc thủ vô sách.

    Cảnh sát tự nhiên là không muốn đắc tội Tô gia , rất không khéo lại vượt qua Tô lão gia tử trở về, bọn họ cơ hồ có thể xác định cùng buổi sáng kia tràng đổ máu sự kiện hiềm nghi người ngay tại chiếc phi cơ kia thượng, cho nên không có quá mức đường đột đưa ra muốn điều tra yêu cầu, nhưng dẫn đầu vẫn là không chịu hết hy vọng.

    Thật vất vả đã bị bí mật tuyến báo, vốn định mượn cơ hội này đứng cái công lớn, không nghĩ tới lại bị thả bồ câu đùa giỡn vừa thông suốt, hắn đương nhiên không chịu dễ dàng từ bỏ ý đồ.

    Nhìn thấy Tô lão gia tử xuống xe, caravat cảnh quan đầu tiên là tiến lên khách sáo vài câu, thuyết minh chính mình ý đồ đến, gặp Tô lão gia tử không có lộ ra tức giận dấu hiệu, tựa hồ cũng không biết nội tình, mới nói trắng ra, yêu cầu Tô lão gia tử đem kia cỗ xe phi cơ trực thăng triệu hồi đến.

    Tô lão gia tử kinh nghiệm lõi đời, đã sớm nhìn thấu đối phương về điểm này cẩn thận tư, không khỏi cười nhẹ, quay đầu phân phó cao thư ký : "Tiểu cao, ngươi cấp tô tô gọi điện thoại, làm cho nàng mau chút trở về."

    Cao thư ký  đi theo Tô lão gia tử bên người vài thập niên lý, hai người trong lúc đó ăn ý thậm chí không cần ngôn ngữ trao đổi.

    Trước mặt cảnh sát mặt, cao thư ký  gọi một cú điện toại, nhưng mà liên tục đánh vài thông, đối phương đều không người đón nghe, cuối cùng chỉ có thể không thể nề hà lắc lắc đầu: "Đại tiểu thư khả năng không mang di động."

    Gặp cao thư ký  không giống như là đang nói dối, hơn nữa quả thật cũng gọi điện thoại tìm người, cảnh cục dẫn đầu cũng không hảo lại tiếp tục quá nghiêm khắc, bằng không liền có vẻ hắn rất dụng tâm kín đáo, dễ dàng cùng Tô gia kết hạ thù.

    Tô lão gia tử rất rõ ràng, nếu như liền như vậy tùy tùy tiện tiện đem bọn họ đuổi đi , chỉ biết càng thêm khiến cho bọn họ hoài nghi, minh lý ngầm lưu chút cảnh lực xuống dưới giám thị tô tô, cho nên, vì đánh mất bọn họ nghi ngờ, Tô lão gia tử lại chính nhi bát trải qua mở miệng hỏi hướng cao thư ký .

    "Đúng rồi, tiểu cao, vậy ngươi có biết hay không tô tô bọn họ mở ra phi cơ trực thăng là muốn đi đâu?"

    Cao thư ký  đầu tiên là cẩn thận tưởng trong chốc lát, tiếp theo mới lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình: "Ta nhớ ra rồi, đại tiểu thư ngày hôm qua xem tivi thời điểm giống như đề cập tới, nàng tính tối hôm nay đi đông cảng nhà đó mỹ thực tiết mục đề cử hải sản nhà ăn ăn cơm, nhà đó nhà ăn mở tại (ở) đông cảng một cái trên đảo nhỏ, trách không được đại tiểu thư muốn mở ra phi cơ trực thăng đi đâu."

    Chiếm được Tô Cẩn Niên đoàn người rơi xuống, cảnh cục dẫn đầu mặc dù không hề trì hoãn, bồi cười còn nói vài câu lời khách sáo, liền liền dẫn tam cỗ xe xe cảnh sát vội vàng ly khai Tô gia.

    Vẫn chờ xe cảnh sát không sai biệt lắm mở xa, Tô lão gia tử mới hơi hơi mị mị con ngươi, phân phó cao thư ký : "Cảnh sát lập tức ra nhiều như vậy cảnh lực, có thể thấy được tình thế tính nghiêm trọng, ngươi lập tức cấp tô tô gọi điện thoại, nói với nàng một chút bên này tình huống, nếu như những người đó thật sự tại (ở) của nàng trên phi cơ, khiến cho nàng nửa đường đem người thả hạ, trực tiếp đi đông cảng cái kia hải sản nhà ăn."

    "Là, ta đây liền cấp đại tiểu thư gọi điện thoại."

    Kia sương, Tô Cẩn Niên tại (ở) đón điện thoại sau khi hiểu rõ tình huống, không khỏi xin lỗi ngẩng đầu nhìn hướng Tây Môn Liệt: "Có cái không tốt tin tức muốn nói cho các ngươi biết, cảnh sát chính đang truy tung chúng ta vị trí, cho nên vì an toàn khởi kiến, ta nghĩ ta khả năng muốn trước đem các ngươi buông xuống."

    Nghe được nàng nói như vậy, Mục Thanh tỏ vẻ có điểm  không thể nhận: "Ngươi nói như vậy là có ý gì? Liệt ca bây giờ còn lộ vẻ từng tí, chẳng lẽ ngươi muốn liền như vậy đem hắn để tại hoang giao dã ngoại? Vạn nhất liệt ca ra cái gì trạng huống, đây không phải là..."

    Đây không phải là kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay ? !

    Đứa nhỏ này, động nói chuyện đâu? Tô Cẩn Niên nhịn không được liếc trắng mắt: "Ta lại chưa nói ném các ngươi mặc kệ , các ngươi trước tiên ở trên núi chờ, ta sẽ phái người lái xe lại đây đem các ngươi đón đi . Hiện tại cảnh sát lực chú ý toàn bộ chăm chú vào này cái trên phi cơ mặt, nếu như bị bọn họ truy tung đến mới là thật quá mức!"

    Mục Thanh vẫn là cảm thấy làm như vậy đối liệt ca rất bạc đãi , nhưng là Tô Cẩn Niên nói được nói không phải không có lý, hơn nữa xem của nàng bộ dáng, rất có một bộ "Hy sinh các ngươi thành toàn chính ta" tư thế, cho nên cũng không lại tiếp tục tranh cãi đi xuống.

    Mục Thanh cùng mục hàn đều cảm thấy làm như vậy ủy khuất liệt ca, Tây Môn Liệt bản nhân cũng là lơ đễnh: "Kia cứ làm như thế đi."

    Tô Cẩn Niên lại vì hắn thâm minh đại nghĩa hoan hô một hồi, thôi, biết mình là một phiền toái nên ngoan một chút thôi, nên làm như thế nào làm như thế nào, yêu cầu lão nhiều hơn cẩn thận nàng trực tiếp đem bọn họ ném xuống! Nàng trước nói rõ, cái loại này sự tình nàng tuyệt đối là làm được .

    Tuyển một cái gần đây đỉnh núi, Tô Cẩn Niên buông dây thừng làm cho bọn họ đem Tây Môn Liệt nhờ tại (ở) cái giá thượng một chút phóng bình đến trên mặt đất, bảo đảm Tây Môn Liệt bình yên vô sự sau, tức liền lập tức theo nguyên lai phương hướng hơi chút tha điểm lộ, thẳng đến đông cảng hải sản điếm mà đi ——

    Ngả Mã, này ai ra chủ ý, thật sự là rất có thể xả !

    Nói được như vậy thật, cũng khó trách có thể đem đám kia cảnh sát lừa đi, lão hồ li chính là lão hồ li, tinh đến làm cho người bắt không được một tia nhược điểm. Đến đến, tiếp tục làm bút ký, lão gia tử lại cho nàng thượng thập phần phấn khích nhất đường khóa đâu!

    Chờ Tô Cẩn Niên phi cơ trực thăng tại (ở) đông cảng trên đảo nhỏ rớt xuống thời điểm, cảnh sát dĩ nhiên thông tri gần đây cảnh lực tiến đến kiểm chứng, bất quá bọn hắn nhất định là muốn phác cái không.

    Nhưng mà cho dù bọn họ bắt không được người, Tô Cẩn Niên cũng vẫn là phối hợp diễn một hồi trò hay, đầu tiên là làm bộ như không biết chuyện bộ dáng đối cảnh sát hoài nghi tỏ vẻ không biết nên khóc hay cười, tiện đà nổi giận đùng đùng phủi làm cho cảnh sát kiểm tra cabin, cuối cùng tại (ở) cảnh sát không thu hoạch được gì thời điểm cười lạnh châm chọc một lần cảnh sát vô năng, nói được dẫn đội cảnh quan một trận mặt đỏ một trận mặt bạch, thẳng đem trung tâm cảnh cục cái kia hạ mệnh lệnh tên dưới đáy lòng âm thầm mắng trên trăm lần.

    Vì xiếc diễn rốt cuộc, Tô Cẩn Niên liền theo lão gia tử đầu kia biên chuyện xưa tại (ở) hải sản nhà ăn mỹ mỹ ăn nhiều một chút, cuối cùng mới lại mở ra phi cơ trực thăng bay trở về Tô gia đại trạch.

    Về phần Tây Môn Liệt bên kia chuyện tình, Tô Cẩn Niên lo lắng người khác, liền giao cho  VAMPIRE xử lý, tên kia tuy rằng không là cái gì người tốt, nhưng thiết lập sự đến cũng đã làm lãi ròng rơi, cẩn thận.

    Vừa về tới Tô gia, Tô Cẩn Niên đã bị gọi vào thư phòng nhận Tô lão gia tử lễ rửa tội.

    "Tô tô, " Tô lão gia tử đi thẳng vào vấn đề, không uổng nửa câu lời lẽ, "Về sau không cần cùng cái kia kêu Tây Môn Liệt nam nhân đến hướng ."

    Nghe vậy, Tô Cẩn Niên có chút kinh ngạc: "... Vì sao?"

    "Hắc bang xã hội quá nguy hiểm , ta không hy vọng ngươi liên lụy đến bên trong đi, chuyện lần  này tình ngươi cũng thấy đấy, những người đó động khởi tay đến, đều là liều mạng ."

    Nghe được nửa câu đầu, Tô Cẩn Niên nhịn không được ói ra tiểu tào, gia gia nói lời này nghe như thế nào có chút quen tai, giống như Thiên Trọng Anh buổi sáng mới nói qua đi? ! Sau khi nghe được nửa câu, Tô Cẩn Niên lại nhịn không được ói ra cái đại tào, Ngả Mã, của ta hảo gia gia, nàng có thể hay không cử cái tay nhỏ bé nói rõ một chút, kỳ thật cái kia thảm án, nàng cũng có phần... Còn là một, kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng...

    54, của ngươi thích không kịp ta ngàn phần có nhất

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:27 tấu chương số lượng từ:17837

    54, của ngươi thích không kịp ta ngàn phần có nhất

    Chúc mừng ngài đạt được hé ra vé tháng

    Trong lòng như vậy tưởng, Tô Cẩn Niên cũng là không dám đem lời nói thật nói ra, cũng không phải nàng không tin lão gia tử cố tình giấu diếm, chính là này năm gần tuổi xế chiều lão nhân muốn thao tâm nhiều lắm, nàng không nghĩ sự tình gì đều phải dựa hắn, sự tình gì cũng phải làm cho hắn lo lắng, giống như là một cái một đường bị giúp đỡ đi đứa nhỏ, nếu như không thoát ly đại nhân giúp ngã thượng lăn lộn mấy vòng, liền vĩnh viễn đều khó có khả năng chính mình một người chạy đứng lên.

    Cho nên, kia ba năm bên trong gặp được, cho dù sẽ có đau khổ, cho dù sẽ phát sinh lại đại chuyện xấu, nàng cũng không có ý định đem này lão nhân liên lụy tiến vào, nàng muốn dựa vào năng lực của mình đi dọn dẹp cùng này tương quan sở hữu chướng ngại!

    Về phần Tây Môn Liệt bên kia chuyện tình, lão gia tử nếu như vậy lên tiếng , tất nhiên là có chính hắn lo lắng, Tô Cẩn Niên là hắn một tay nuôi lớn, nói với hắn nhất Bất Nhị tính tình lại rõ ràng bất quá, liền sẽ không tranh cãi nữa biện, gật gật đầu đáp ứng xuống.

    "Ta đã biết, về sau ta sẽ tận lực làm bất hòa hắn , gia gia không cần lo lắng."

    "Ân, ngươi khẳng nghĩ như vậy là tốt rồi." Tô lão gia tử vừa lòng vỗ vỗ Tô Cẩn Niên đầu vai, một đôi thương lão lại như trước kỹ càng ánh mắt ảnh ngược che mặt trước thuận theo đứa nhỏ, tâm tư lại bay tới thật lâu trước kia, mặc sau một lúc lâu mới lại nhẹ giọng thở dài một hơi, "Tô tô, gia gia đều là vì tốt cho ngươi, có một số việc gia gia không nghĩ nhắc lại nó, nhưng là hắc đạo thượng kia than hồn thủy, có thể không chạm vào tốt nhất liền không nên đụng."

    Khó được gia gia đối một sự kiện thái độ mạnh như vậy cứng rắn, lăn qua lộn lại cường điệu vài lần, Tô Cẩn Niên không khỏi có chút tò mò, không biết năm đó chuyện gì xảy ra, sẽ làm gia gia cùng hắc bang trong lúc đó hiềm khích lớn như vậy, nhưng là lão nhân gia không muốn nói, nàng cũng không tốt tiếp qua hỏi.

    Dù sao cũng là thế hệ trước trong lúc đó ân oán, nàng này tiểu bối lại đi so đo cũng không có ý gì.

    Chẳng qua, thật sự muốn cùng Tây Môn Liệt đoạn tuyệt lui tới sao? Đây chẳng phải là bạch phí tâm tư cứu hắn ? Như vậy lỗ vốn mua bán —— nàng Tô Cẩn Niên đương nhiên là tuyệt đối sẽ không làm .

    Vì thế tại (ở) sáng sớm hôm sau, Tô Cẩn Niên đầy đủ phát triển "Bằng mặt không bằng lòng" truyền thống mỹ đức, thừa dịp đem Thiên Trọng Anh chi mở làm khẩu, vụng trộm chạy tới Tây Môn Liệt chỗ nhà trọ, loại cảm giác này... Chậc chậc, như thế nào như là có phụ chi phu vụng trộm hẹn hò tình nhân dường như, hảo quỷ dị!

    Đại khái bên này nhà trọ là Tây Môn Liệt thỏ khôn có ba hang trung nhất quật, kia con hổ rơi Bình Dương vào rừng làm cướp phượng hoàng xem như về tới địa bàn của mình, vây quanh ở lâu ngoại gác thủ vệ y phục thường sẽ không hạ sáu người, người bình thường có lẽ phát hiện không được, nhưng tô cẩn lâu năm trải qua sa trường sớm luyện liền một đôi hoả nhãn kim tinh, đặc biệt sao ai đưa ánh mắt chăm chú vào trên người mình vượt qua mười giây đều nhất thanh nhị sở.

    Vì phòng ngừa phát sinh đệ nhị trọng biến cố, vào cửa trình tự còn không phải bình thường rườm rà, cho dù có Tây Môn Liệt trợ thủ đắc lực mục hàn tự mình đi ra tiếp đãi, Tô Cẩn Niên vẫn là loan loan vòng vòng vòng vo thiệt nhiều vòng mới đi vào trong phòng, khiến cho cùng thiết mãn cơ quan tàng bảo thành giống nhau, kết quả bên trong gì bảo bối đều không có, liền chỉ có một nửa chết nửa sống nam nhân.

    Đến gần phòng ngủ, nhìn đến Tây Môn Liệt nhắm mắt lại nằm ở trên giường, hai giáp ửng đỏ, đôi môi lại được không dọa người, Tô Cẩn Niên nhịn không được nhíu mày: "Tại sao có thể như vậy?"

    Mục Thanh mi tâm xuyên tự vẫn sẽ không buông ra qua, ninh nghiêm chỉnh cái buổi tối giống là bị người dùng nhựa cao su dính vào cùng nhau.

    "Ngày hôm qua tại (ở) đỉnh núi bị lạnh, sau khi trở về không lâu liệt ca liền phát ra sốt cao, nhất nấu cho tới khi gần bốn mươi độ, thầy thuốc cấp đánh hai châm mới đem nhiệt độ cơ thể cấp lui một ít, nhưng là vì miệng vết thương cuốn hút nhiễm trùng, chỉ sợ một chốc là được không hiểu rõ."

    Nghe ra đối phương trong miệng thầm oán ý tứ, Tô Cẩn Niên không khỏi dưới đáy lòng âm thầm thè lưỡi, nàng cũng không phải cố ý muốn đem hắn ném tới hoang sơn dã lĩnh chịu tội thôi, thật sự là tình thế bức bách tình thế bắt buộc, nếu không nàng đem đại bộ phận cảnh lực đều hấp dẫn, bọn họ cũng không có khả năng khinh địch như vậy thoát thân a!

    Đưa tay đi Tây Môn Liệt cái trán sờ một chút, còn là có chút nóng người, nhìn đến một bên sàng đan dính chút uế vật, Tô Cẩn Niên đại khái có thể đoán được người nam nhân này tại (ở) đêm qua qua được có bao nhiêu dày vò, nói vậy toàn bộ thân thể các hạng công năng cũng đã hỗn loạn , mới có thể đem dạ dày lý gì đó đều ói ra cái sạch sẽ, còn kém không đem mật nhổ ra.

    "Thầy thuốc nói hắn khi nào thì sẽ tỉnh lại?"

    "Liệt ca tình huống không quá ổn định, bệnh tình khi hảo sai giờ, bất quá liệt ca thân thể trụ cột hảo, thầy thuốc nói chỉ cần sống quá tối hôm qua, hẳn là sẽ không ra lại cái gì đường rẽ." Đây là Mục Thanh lần đầu tiên nhìn đến Tây Môn Liệt chật vật như vậy, tại (ở) hắn trong ấn tượng , liệt ca vẫn đều là không người có thể lấy lay động vương giả giống như tồn tại, mà ngay cả lão bang chủ cũng không thể áp qua hắn thế, nhưng là hiện tại, bị kia giúp tiểu nhân liên hợp lại tính kế nhất tao, cũng là suýt nữa đem mạng đều đã đánh mất, "Chết tiệt! Kia đám hỗn đản, chờ liệt ca hết bệnh rồi, lão tử tuyệt đối sẽ không buông tha bọn họ, từng bước từng bước sách bọn hắn xương cốt!"

    Tô Cẩn Niên nhíu mày, xem ra bọn họ đã muốn truy tra đến phía sau màn độc thủ , hiệu suất không sai.

    Nói không hiếu kỳ đó là giả , bất quá Tô Cẩn Niên chính là giật giật môi, cuối cùng vẫn là nhịn xuống không hỏi xuất khẩu, lòng hiếu kỳ hại chết miêu, nhà của người khác vụ sự hãy để cho chính bọn họ xử lý là tốt rồi, nàng không có ba đầu sáu tay trông nom không được nhiều như vậy, hơn nữa, nếu người nam nhân này ngay cả về điểm này việc nhỏ đều xử lý không tốt, kia trên cơ bản cũng vô dụng .

    Cúi mâu lại nhìn thoáng qua Tây Môn Liệt, Tô Cẩn Niên không phải không thừa nhận, nàng đối người nam nhân này cảm giác giống như có điểm không quá giống nhau, nhìn đến hắn khó như vậy chịu, nàng thế nhưng cảm thấy có chút đau lòng.

    Không biết là không là vì người chính là như vậy bị coi thường, đối với người khác vui mừng khôn xiết thiếp đi lên nhiệt tình luôn chẳng thèm ngó tới, mà một khi bị người khác cự tuyệt lại luôn canh cánh trong lòng, Tây Môn Liệt lần đó cự tuyệt làm của nàng nghi trượng thời điểm, nàng là thật rất tức giận, bắt đầu vốn định về sau không bao giờ nữa dư để ý tới, nhưng là sau lại lại gặp được hắn thời điểm, nhất thời nên cái gì cũng chẳng quan tâm .

    Lại nói tiếp, nàng còn chưa từng có như vậy đần độn không khống chế được qua...

    Mỗi lần chống lại cặp kia tối đen được giống như là muốn đem người đều linh hồn đều hút đi ánh mắt, nàng liền nhịn không được hiểu ý luật không đồng đều, loại cảm giác này tại (ở) đối mặt An Hề Dung thời điểm, tại (ở) đối mặt Lục Tông Duệ thời điểm, hay là là ở đối mặt Thiên Trọng Anh thời điểm, đều là chưa từng từng có .

    Nghĩ như vậy thời điểm, tay liền lại không tự chủ được xoa Tây Môn Liệt hình dáng thân thể cường tráng khuôn mặt thượng, hắn không phải cái loại này liếc mắt một cái nhìn lại sẽ làm người thật kinh diễm nam nhân, nhưng tuyệt đối là càng xem càng có hương vị nam nhân, đầu tiên mắt, chỉ có thể nhìn đến khí thế của hắn, thứ hai mắt, tắc sẽ chú ý ánh mắt của hắn, đệ tam mắt, một khi bị cặp kia săn báo giống như ánh mắt bắt giữ đến, mặc cho ai đều đã theo bản năng thu hồi tầm mắt. Cho nên phía trước mỗi lần Tô Cẩn Niên nhìn hắn thời điểm cũng không thể chuyên tâm, hiện tại hắn nhắm hai mắt lại, ánh mắt của nàng liền không tự giác trở nên làm càn lên.

    "... Xem đủ sao?"

    Tô Cẩn Niên đang có chút xuất thần, Tây Môn Liệt lại bỗng nhiên mở mắt, chính là tại (ở) bệnh nặng suy yếu thời điểm, cặp kia con ngươi đen vẫn như cũ vẫn là cả vú lấp miệng em, Tô Cẩn Niên trong lòng bỗng dưng lậu vỗ, điện giật dường như thu tay về, quay đầu nhìn về phía nơi khác.

    "Khụ, ngươi phát sốt , ta vừa mới chính là thử xem của ngươi độ ấm, nhìn xem ngươi đốt lui có hay không..."

    Không ngờ trong phòng đã sớm không có một bóng người, Mục Thanh cùng mục hàn không biết khi nào thì đi đi ra ngoài, khiến cho Tô Cẩn Niên lập tức càng xấu hổ .

    Kỳ thật từ lúc Tô Cẩn Niên vào cửa không lâu Tây Môn Liệt cũng đã tỉnh, chính là mê man một buổi tối làm hơn nửa đêm mộng, mí mắt trọng được lập tức không mở ra được, hắn biết Tô Cẩn Niên theo dõi hắn nhìn không ít cho 2 phút, bất quá niệm tại (ở) nữ hài tử gia da mặt mỏng không có chọc thủng nàng. Nói còn nói trở về, nữ nhân này thật đúng là kỳ quái, lúc giết người tàn nhẫn đắc tượng là động vật máu lạnh, chỉ chớp mắt, thế nhưng còn có thể thẹn thùng, còn có thể... Mặt đỏ?

    Trong lòng chỗ nào bỗng dưng bị đâm nhất châm, Tây Môn Liệt bỗng nhiên có loại không tốt lắm dự cảm, có vài thứ giống như muốn lệch khỏi quỹ đạo trước quỹ đạo chạy đi ra ngoài, hắn tưởng muốn khống chế được chúng nó bắt bọn nó bãi quay về tại chỗ, đồng thời lại có một loại mãnh liệt xúc động, tưởng muốn theo đuổi chúng nó.

    Đại khái là vì mệt muốn chết rồi, hắn không nghĩ lo lắng nhiều như vậy, từ nhỏ đến lớn hắn lưng đeo một chút cũng không có sổ gánh nặng cùng mong đợi, vẫn áp lực chính mình, vẫn khắc chế chính mình, cho tới bây giờ đều đều không có tùy hứng qua, cho nên...

    Chẳng sợ hiện tại chỉ có thể tùy hứng một lần, cũng không thường không thể.

    Xuất phát từ thân thể suy yếu duyên cớ, Tây Môn Liệt thanh âm không giống tầm thường như vậy có bức nhân khí thế, âm điệu lại thấp lại ách, nghe vào trong tai, cong tại trong lòng.

    "Sao ngươi lại tới đây?"

    "Ta..." Tô Cẩn Niên lại là không hiểu bên tai nhất nóng, như là chịu không nổi loại này chỉ có hai người một chỗ không khí, nàng không biết vì sao, chỉ cần mỗi lần cùng hắn một mình ở chung, liền sẽ nghĩ tới lần đầu tiên gặp mặt thời điểm hắn ở trong phòng tắm hôn nàng tình hình, huy đều hủy không ra, coi như mê muội giống nhau, "... Ta chỉ là tới thăm ngươi một chút có phải hay không còn sống."

    Đã gặp nàng khẩn trương bối rối bộ dáng, Tây Môn Liệt không khỏi gợi lên khóe miệng, ánh mắt lộ ra vài phần trêu tức: "Vậy ngươi hiện tại thấy được?"

    "Nga..."

    "Nếu đã muốn thấy được, vậy tại sao còn không đi?"

    Nghe được hắn nói như vậy, Tô Cẩn Niên đột nhiên sắc mặt cứng đờ, trong đầu bỗng dưng ủy khuất lên, ngay cả phản kích tâm tình của hắn đều không có , lập tức xoay người bước đi.

    Bạch nhãn lang! Sớm biết rằng hắn là như vậy người, nàng cư nhiên còn ngu ngốc giống nhau thấu đi lên nóng mặt thiếp người lãnh mông, xứng đáng bị người chê cười! Thật sự là bị coi thường, rất bị coi thường !

    Nhưng mà không đợi tô cẩn tuổi già mở chân, tay cầm lại bị người nào đó một phen giữ chặt, về sau thật mạnh lôi kéo, đem nàng cả người đều xả trở về, Tô Cẩn Niên đứng không vững, cơ hồ là cả người đều nhào tới trên người của hắn, sợ tới mức nàng nhịn không được nhỏ giọng kinh hô đi ra, ngay sau đó đỉnh đầu truyền đến mỗ bạch nhãn lang hiệp cười, giống nhau tâm tình tốt lắm dường như.

    "Với ngươi chỉ đùa một chút mà thôi, ngươi thật đúng là tin."

    Tô Cẩn Niên quả thực cũng bị hắn tức chết, có hắn như vậy đùa bỡn người sao? Trong lòng một trận hỏa khởi, cũng không để ý thượng hắn đầy người là thương, lập tức oán hận vỗ một phen đứng lên, lãnh suy nghĩ con ngươi phiêu hắn: "Mở ngươi muội vui đùa! Ta vô tâm tình cùng ngươi ngoạn! Ta còn có việc, đi trước!"

    Tây Môn Liệt tay trái khiến không hơn lực, chỉ có thể đổi tay phải đi vòng ở nàng, đem cái kia mềm mại ngạo kiều nữ nhân gắt gao cô tại (ở) ngực, mặt đối mặt nhìn: "Ngươi thích ta."

    Ngữ khí khẳng định, kiên quyết, còn mang theo một cỗ tử đáng đánh đòn cuồng vọng.

    Tô Cẩn Niên nhất thời cảm thấy ngực mạnh mẽ nhảy dựng, bị hắn chắn, lấp, bịt được suýt nữa nói không ra lời, hảo sau một lúc lâu mới nháo cái mặt đỏ tai hồng, thiếu chút nữa liền bão nổi : "Ngươi cái tự kỷ cuồng! Ai muốn thích ngươi!"

    Nói xong sẽ tránh ra hắn, nhưng lại sợ làm đau hắn không dám rất dùng sức, kết quả chính là tại (ở) hắn ngực cọ hai cái còn không có giãy mở.

    Tây Môn Liệt biểu tình cũng là chậm rãi còn thật sự lên, con ngươi đen u ám thâm thúy, vừa nhìn không thấy để, nói ra trong lời nói đến lại như trước đáng đánh đòn được phải chết: "Mặc kệ ngươi thừa nhận vẫn là không thừa nhận, trên thực tế ngươi quả thật bị ta hấp dẫn , bằng không giống ngươi như vậy ích kỷ người, làm sao có thể sẽ mạo hiểm giúp một cái râu ria người?"

    Tô Cẩn Niên vẫn là tử con vịt mạnh miệng: "Lòng ta tình hảo, yêu giúp ai giúp ai!"

    Nàng chính là không thừa nhận dù thế nào? Bọn họ mới gặp mặt vài lần a, liền thích đến thích đi ? ! Nam nhân chính là nông cạn, nhìn đến xinh đẹp điểm nữ nhân liền thích thải lấy vật gì tình cảm thế công, cho rằng nữ nhân dại dột cùng heo giống nhau, tùy tiện dỗ nhất dỗ có thể muốn làm tới tay.

    Tây Môn Liệt bỗng nhiên nhướng mày nở nụ cười, nguyên bản lạnh lùng khuôn mặt lập tức mềm hoá, lập tức anh tuấn thập bội không chỉ, nhìn xem Tô Cẩn Niên đẹp mắt không thể, suýt nữa liền tâm hoa nộ phóng  ——

    Ngả Mã, hảo tuấn nam nhân! Nhiều cười một cái làm sao vậy, không cười nhiều lãng phí này khuôn mặt a!

    Được rồi, Tô Cẩn Niên thừa nhận, nàng quả thật bị hắn sắc đẹp sở mê hoặc  ~ so với An Hề Dung cái loại này yêu nghiệt, hiển nhiên loại này nam nhân vị mười phần bá đạo suất oa mới đúng của nàng khẩu vị thôi!

    Tây Môn Liệt không biết nàng đang suy nghĩ gì, chỉ lầm lũi tiếp tục nói đi xuống, lãnh duệ con ngươi đen trung mơ hồ có thể thấy được vài tia sủng nịch: "... Bất quá, ngươi quả thật bạc tình, cho dù ngươi đối với ta có hảo cảm, cũng chỉ là thích ta, không kịp ta yêu ngươi ngàn phần có nhất."

    Nghe được Tây Môn Liệt nói ra "Ta yêu ngươi" ba chữ kia thời điểm, Tô Cẩn Niên cơ hồ đương trường gác máy!

    Nằm tào! Hắn cho rằng hắn tại (ở) quay phim đâu, còn nói được như vậy thật!

    Gần nhất đây là làm sao vậy? ! Đều nhanh qua mùa hè đến mùa thu , như thế nào một đám không phải tại (ở) phát xuân chính là tại (ở) động dục? ! Thế này mới ba tháng không đến được không, phía trước phía sau cộng lại xích quả quả cùng nàng thổ lộ nam nhân còn có bốn ! Nàng như thế nào không biết mình khi nào thì trở nên như vậy thưởng tay ? Giống vậy một gốc cây sẽ không nở hoa cây vạn tuế thượng nháy mắt hoa đào đóa đóa hướng nắng gắt!

    Trước là một cái Tô Tư Thịnh sẽ đem nàng sợ tới mức quá mức , lại đến một cái Lục Tông Duệ khiến cho nàng quái không được tự nhiên , sau đó lại là an hồ ly e sợ cho thiên hạ bất loạn chạy tới vô giúp vui, cuối cùng ngay cả này từng một lần cự tuyệt qua nam nhân của nàng cũng mở miệng nói ra kia ba chữ...

    Làm ơn, "Ta yêu ngươi" thật đắt tiền, người đích thực tâm thật là đắt tiền, ngàn vàng khó mua "Ta yêu ngươi", không cần nói được như vậy tùy tiện khiến cho cùng quán hàng giống nhau!

    Thẳng thắn mà nói, nghe được Tây Môn Liệt câu nói kia, Tô Cẩn Niên một chút cũng không ra sâm!

    Này sẽ làm nàng cảm thấy người nam nhân này thật tùy tiện rất nhẹ dẫn.

    Có lẽ nàng là có điểm nói thêm nữa, nhưng nàng quả thật không có thoạt nhìn như vậy "OPEN", tùy tiện kéo cái tay nhỏ bé, tùy tiện đón cái tiểu hôn, tùy tiện trước giường lớn, sẽ ngốc hề hề coi đó là thành là ái tình.

    Nàng là không có như thế nào lo lắng qua tình tình yêu yêu loại sự tình này, còn nhỏ còn quá nhỏ, thật vất vả vừa được hoa quý mùa mưa mối tình đầu, lại bị hoàn cảnh bức bách một lòng thầm nghĩ sống thế nào đi xuống, sau đó một hồi quốc liền đụng tới đủ loại xuất sắc nam nhân. Tô Cẩn Niên không phủ nhận nàng có điểm hoa tâm, háo sắc nãi người chi thường tình, mặc kệ là nam nhân vẫn là nữ nhân đều giống nhau, nhìn đến soái ca mỹ nữ ai không thích a? Trừ phi hắn thẩm mỹ có chỗ thiếu hụt.

    Nhưng hoa tâm cũng không có nghĩa là đa tình, như Tây Môn Liệt theo như lời, nàng thật ích kỷ, cho nên hắn tình nguyện đùa bỡn người khác cảm tình, cũng sẽ không để cho người khác khó dễ đến nhược điểm của mình.

    Cho nên tại (ở) gặp được Tây Môn Liệt thời điểm, nàng sẽ cảm thấy tâm phiền ý loạn, không biết nên xử lý như thế nào loại này xa lạ cảm tình.

    Từ nhỏ tại kia dạng nhất gia tộc lớn lên, thờ ơ lạnh nhạt đủ loại thăng trầm, cho nên Tô Cẩn Niên tự nhiên đương nhiên cho rằng, gặp được chân ái là nhất kiện phi thường xa xỉ chuyện tình, cho nên hắn tình nguyện chưa từng có được, cũng không cần bị người dùng "Yêu" cái chữ này mắt mông tế, bị người dùng "Tình" thứ này lợi dụng.

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên xem ra, gặp được trúng mục tiêu nhất định cái kia ai ai ai, quả thực chính là nhất kiện so với mua xổ số còn chuyện khó khăn , toàn bộ thế giới có 60 nhiều tỷ người đang liều mạng mua, nhưng là có thể trung giải thưởng lớn cũng chỉ có như vậy vài cái, hơn nữa này giữa có người mặc dù trung giải thưởng lớn, còn có khả năng bỏ qua đổi tặng phẩm kỳ hạn, bị người lừa dối vơ vét tài sản... Cho nên, tình yêu thứ này, cũng không phải như vậy ngồi mát ăn bát vàng chuyện tình.

    Cho nên, Tây Môn Liệt như vậy thoải mái nói ra, sẽ chỉ làm nàng cảm thấy thất vọng hơn nữa phẫn nộ!

    Cầm lấy Tây Môn Liệt tay phải, Tô Cẩn Niên động tác rất nhỏ, nhưng thập phần kiên định chậm rãi dịch chuyển mở, về sau lạnh lùng bứt lên khóe miệng nhẹ nhàng nhất sẩn.

    "Vốn ta cũng đã cho ta đối với ngươi bắt đầu có hảo cảm hơn , bất quá hiện tại xem ra, chỉ do ảo giác."

    Lời còn chưa dứt, Tô Cẩn Niên mặc dù xoay người đi nhanh đi ra ngoài, "Phanh!" Một phen ngã thượng môn, đem toàn bộ vách tường đều chấn đắc hơi hơi rung động.

    "Ách! Tẩu... Tô tiểu thư!"

    Thủ ở ngoài cửa hai người không biết chuyện gì xảy ra, mới vừa rồi còn hảo hảo , kết quả chỉ chớp mắt liền nhìn đến Tô Cẩn Niên ngã môn mà ra, không khỏi hoảng sợ, mục hàn khẽ cau mày, đến gần trong phòng, Mục Thanh còn lại là vội vàng đi theo Tô Cẩn Niên đuổi theo.

    Trong phòng, Tây Môn Liệt lạnh lùng khuôn mặt thượng ẩn ẩn cũng toát ra mấy phần khó hiểu, giống nhau không có thể hiểu được Tô Cẩn Niên đột nhiên mà khởi phẫn nộ ——

    Rất kỳ quái ! Bình thường nữ nhân nghe được người khác thông báo không phải sẽ vui vẻ sao? Cho dù không thích đối phương, cũng sẽ nhịn không được mừng thầm đi?

    Huống chi nàng rõ ràng liền thừa nhận nàng đối hắn có hảo cảm, nhưng vì sao đột nhiên liền trở mặt ? !

    Thậm chí ngay cả vì sao sinh khí đều không có giải thích, cũng không cho hắn gì quay về đường sống, ít nhất cũng có thể chờ hắn đem nói cho hết lời không phải sao? !

    "Liệt ca..."

    Nếu như nói tại (ở) Tô Cẩn Niên qua phía trước, là Tây Môn Liệt tối chật vật thời điểm, như vậy trước mắt Tô Cẩn Niên giận sau khi đi, đại khái chính là Tây Môn Liệt cuộc đời này giữa tối mặt quét rác lúc —— mục hàn tuy rằng không muốn thừa nhận này hiện thực tàn khốc, nhưng là bọn hắn gia lão đại, giống như bị nữ nhân quăng... ? Quăng... ? ... ?

    Đối với Tô Cẩn Niên này phản ứng, Tây Môn Liệt đầu tiên là kinh ngạc khó hiểu, tiện đà là không biết nên khóc hay cười, sau đó không thể nề hà, cuối cùng rõ ràng nhắm mắt lại nằm trở về, vẻ mặt địa tinh bì lực tẫn...

    Cho tới bây giờ đều không có, như vậy thất bại qua.

    Nếu như nói muốn nhất lý do chứng minh Tô Cẩn Niên là một bình thường nữ nhân trong lời nói, như vậy chính là nàng tại (ở) tâm tình không tốt thời điểm sẽ chạy đến đồ ngọt điếm rượu chè ăn uống quá độ một chút —— người bình thường nhìn đến Tô Cẩn Niên này nóng nảy dáng người, còn có kia không doanh nắm chặt tinh tế eo thon nhỏ, đều đã theo bản năng nhận thức vì nữ nhân này khả năng ăn được ít hơn, nhưng trên thực tế, người nào đó khởi xướng cuồng đến thời điểm không cần ăn được nhiều lắm nga!

    Vẫn chờ đến Tô Cẩn Niên đem đồ ngọt điếm mỗi dạng này nọ đều điểm một lần, hơn nữa mỗi dạng đều thường một lần, nhìn xem chung quanh nữ sinh kinh hồn táng đảm dịch chuyển mở vị trí lấy vì cái này người không phải đói quỷ nhập vào người chính là đầu có vấn đề, đường thản nhiên mới gõ thiết chất thìa, một tay chi cằm lắc lắc đầu.

    "Như thế nào, bắt đầu từ ngày mai muốn đoạn thực mười ngày sao? Lập tức ăn nhiều như vậy..."

    Tô Cẩn Niên trong lòng tố chất từ trước đến nay tốt lắm, giống hôm nay như vậy không bình tĩnh thời điểm thật là có thể đếm được trên đầu ngón tay, đương nhiên không bao gồm từng mỗ thứ tại (ở) trên đường bị một cái đáng khinh đại thúc kháp một phen PP, bởi vì lần đó nàng trực tiếp đương trường sẽ đem tay của đối phương chân đều đánh gãy .

    Tô Cẩn Niên yểu nhất đại chước kem đưa vào miệng, hung hăng ăn hai cái, lập tức cầm thìa chỉ chỉ chính mình: "Xem ta biểu tình, ta rất tức giận!"

    "Nha, " đường thản nhiên nhíu mày, "Ta còn tưởng rằng ngươi đó là táo bón."

    "Đi tìm chết đi tìm chết! Ngươi cái không khẩu đức nữ nhân, không cần tại (ở) ta ăn cái gì thời điểm nói như vậy ghê tởm chuyện tình!"

    "Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói a, ai lại chọc tới ngươi , phát lớn như vậy cơn tức? Sáng sớm sẽ đem ta gọi là đi ra ăn đồ ngọt, ăn một lần liền ăn hơn nửa canh giờ, hàng đô bất hàng một tiếng."

    Tô Cẩn Niên buông thìa, hai tay ô mặt, nhất phái tinh thần chán nản: "Thản nhiên... Ta thất tình ..."

    "Phốc —— "

    Đường thản nhiên vừa hít vào đi một ngụm nước trái cây nháy mắt phun tới.

    Tô Cẩn Niên không phải không có khinh bỉ liếc nàng một cái: "Làm sao giật mình như thế a? ! Chẳng lẽ ta sẽ không có thể yêu đương, ta sẽ không có thể thất tình a? ! Luật pháp quốc gia còn nói Trung Quốc công dân tự do thân thể luyến ái tự do đâu!"

    Luống cuống tay chân lau khô miệng, đường thản nhiên trừng mắt to, vẫn là vẻ mặt không thể tin: "Ngươi không muốn nói đùa ta  a! Ta thật sự sẽ bị ngươi hù chết ! Khụ khụ khụ... Đều tại ngươi, nồng tử ta ! Khụ khụ... Nói trở về, ngươi là lúc nào đàm luyến ái a? ! Vì sao ta một chút cũng không biết a! Còn có a, đối phương là ai? ! Trải qua lại là thế nào ? ! Ta thật sự không nghĩ ra được, ai dám đá ngươi a ——? !"

    Bị đường thản nhiên bắn liên hồi dường như quét vừa thông suốt, Tô Cẩn Niên lập tức liền một cái đầu hai cái đại: "Nào có nhiều như vậy vấn đề a, ngươi sẽ không có thể một đám đến? Lập tức hỏi nhiều như vậy ta làm sao nhớ rõ ở."

    "Khụ khụ, hảo, như vậy đầu tiên —— chuyện khi nào?"

    "Hôm nay buổi sáng."

    "Ta không phải hỏi khi nào thì chia tay! Ta là hỏi các ngươi khi nào thì bắt đầu ? !" Chẳng lẽ nhà nàng tô tô ở nước ngoài vụng trộm nuôi một cái nam bồn hữu? !

    "Hôm nay buổi sáng bắt đầu, hôm nay buổi sáng chấm dứt." Tô Cẩn Niên quán buông tay, "Trước sau không vượt qua 10 phút, chính là như vậy, tin hay không tùy ngươi..."

    Đường thản nhiên miệng lập tức liền biến thành "O" hình, Cái gì? Hôm nay buổi sáng bắt đầu? Hôm nay buổi sáng chấm dứt? Kia là vật gì? Điều này cũng kêu yêu đương? ! Cẩn Niên muội giấy ngươi có thể hay không càng hố cha một chút? !

    "Vậy ngươi cho ta nói rõ ràng, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

    "Nha, " Tô Cẩn Niên có vẻ không vui lại yểu nhất đại chước kem đưa vào miệng, vừa ăn một bên chậm rì rì giải thích, "Nói đúng là, vốn... Ta rất thích hắn , sau đó hắn cũng theo ta thổ lộ , đó không phải là ở cùng một chỗ? Nhưng là sau lại ta nghĩ nghĩ, cảm thấy hắn làm như vậy rất qua loa , ngươi tưởng a, chúng ta căn bản là không biết đối phương, gần là có hảo cảm mà thôi, làm sao có thể như vậy dễ dàng liền ở cùng một chỗ đâu? Cho nên ta sẽ đem hắn quăng."

    Đường thản nhiên tiếp tục "O" ...

    Như vậy đã kêu thất tình ? Kia kêu này thật sự thất tình đứa nhỏ sống thế nào? ! Đường thản nhiên tỏ vẻ nàng đã muốn không có thể khống chế chính mình đối Tô Cẩn Niên khách sáo, người này không phải tình thương thấp, quả thực chính là tình thương có chỗ thiếu hụt! Bất quá chính là tiểu tình lữ gian cãi nhau mâu thuẫn nhỏ, thế nhưng trực tiếp bị nàng xách đi ra một cái tát liền chụp đã chết, ngay cả cái quay về đường sống đều không có!

    Nàng thật may mắn chính mình không là nam nhân, bằng không yêu Tô Cẩn Niên như vậy nữ nhân rất thống khổ , sớm hay muộn cũng bị nàng tra tấn được muốn sống không được!

    "Kia gì, đối phương là ai... ?" Tổng không phải là cái kia không hay ho an thiếu chủ đi?

    Tô Cẩn Niên nỗ bĩu môi ba, không chút để ý phun ra ba chữ "Tây Môn Liệt" .

    "Loảng xoảng làm!"

    Đường thản nhiên một cái giật mình không cẩn thận đánh nghiêng thủy tinh chén, thần sắc là vô hạn khiếp sợ: "Cái gì? ! Ngươi thật sự thích hắn ? !"

    Ngả Mã, cái tiểu tổ tông, thích ai không hảo, càng muốn thích cái loại này chán ốm oan gia? ! Quả nhiên là vỏ quýt dày có móng tay nhọn sao, càng là khó nắm trong tay gì đó, liền càng là dẫn phát người hứng thú? Đường thản nhiên làm làm một người những người đứng xem mà nói, kỳ thật là phi thường không tán thành Tô Cẩn Niên cùng Tây Môn Liệt nhấc lên quan hệ , đầu tiên không bài trừ hắn bối cảnh nhân tố, kỳ thật, nàng cảm thấy cái kia nam nhân lòng dạ quá sâu, nhìn không thấu lòng người, so với đầu óc nàng đương nhiên không sợ Tô Cẩn Niên chịu thiệt, nhưng là so với tình thương, Tô Cẩn Niên nhất định là được ăn được gắt gao kia một cái.

    Tô Cẩn Niên buồn bực đến cực điểm, khó chịu ghé vào trên bàn xao đồ ăn: "Thích cái rắm! Lão tử thất tình thất tình thất tình ..."

    "Ai..." Đường thản nhiên thở dài một hơi, làm nương cũng chưa nàng như vậy quan tâm, "Thiên nhai nơi nào không phương thảo, không tất yếu tại (ở) một thân cây thắt cổ tử. Cẩn Niên a, không phải ta nói ngươi, ta đặc biệt sao sẽ không nhìn thấy ngươi như vậy ngây thơ lại khó như vậy muốn làm nữ nhân, ngươi làm việc không phải rất rõ ràng ? Như thế nào nhất đụng tới này tra liền cùng nổ mao dường như, để ý cũng để ý không rõ."

    "Ngươi nghĩ rằng ta tưởng a? Ta cũng không muốn ." Tô Cẩn Niên chép miệng, vẻ mặt ủy khuất, "Nhưng ta chính là đặc biệt sao chán ốm!"

    Không có biện pháp, có một số việc nàng chính là thật so đo, khả năng theo người khác không đáng giá nhắc tới, nhưng là mỗi người theo đuổi gì đó không giống với, đối nàng mà nói, cảm tình thứ này tùy tiện không đứng dậy, nàng ngoạn không dậy nổi, cũng không dám ngoạn. Từ nhỏ đến lớn, mỗi người nhắn dùm cấp thư của nàng tức chính là nhất định phải đối với mình tốt một chút, nhất định phải bảo vệ tốt chính mình, còn chưa có đều không có người đã dạy nàng, muốn như thế nào đi trả giá, muốn như thế nào đi yêu một người.

    Cho nên, cho dù gặp thích nam nhân, nàng cũng không biết làm như thế nào đi đón xúc, như thế nào đi ứng phó.

    Thế cho nên xúc động kết quả chính là đem sự tình làm hỏng , tại (ở) cùng Tây Môn Liệt náo loạn băng kia một cái chớp mắt, tâm tình của nàng giống như là đột nhiên làm quăng cái gì vậy, không có đặc biệt thương tâm, nhưng vẫn là sẽ cảm thấy khổ sở.

    Đường thản nhiên khứu giác thật sâu sắc, chỉ xem Tô Cẩn Niên này phúc rối rắm chí tử bộ dáng, chỉ biết nàng đối Tây Môn Liệt cái kia nam nhân còn tà tâm bất tử, nhưng là căn cứ "Bất công" nguyên tắc, nàng quyết định bổng đánh uyên ương một hồi —— tại (ở) xử lý Tô Cẩn Niên nam nhân vấn đề thượng, nàng là kiên quyết cùng Tô lão gia tử đứng ở cùng điều chiến tuyến thượng , đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm!

    "Ta cảm thấy đi, ngươi có thể là bởi vì kinh nghiệm không đủ... Nếu không như vậy được không, ngươi trước tìm cái nam nhân đùa giỡn nhất đùa giỡn, không cần đầu nhập nhiều lắm cảm tình, chỉ cần tìm xem cảm giác thì tốt rồi? Dù sao hiện tại người đều thật mở ra thôi, hợp tắc đến không hợp tắc tán, không có gì cùng lắm thì !" Thân kinh bách chiến Đường lão sư hướng dẫn từng bước.

    "Như vậy sao được? !" Đối với loại này sưu chủ ý, Tô Cẩn Niên không chút nghĩ ngợi liền quả quyết cự tuyệt, cũng không phải mỗi người đều cùng nàng Đường đại tiểu thư giống nhau, tìm nam nhân liền cùng chọn cải trắng dường như, hôm nay đổi một cái ngày mai đổi một cái, nhất năm trôi qua ngay cả mình đổi quá nhiều thiếu cái nam nhân cũng không biết, "Vạn nhất lau súng phát hỏa làm sao bây giờ? Ta mới không cần không công tiện nghi này mặt người dạ thú."

    Nghe vậy, đường thản nhiên nhịn không được lại khách sáo nàng liếc mắt một cái, đều cái gì niên đại , nha tư tưởng còn như vậy bảo thủ, mệt nàng còn ở nước ngoài ngây người ba năm, người không biết  còn tưởng rằng nàng xuyên qua đến xã hội phong kiến bị tẩy não ba năm.

    "Nha, đây là của ngươi không đúng ! Bắt đầu nói phiền chán ngươi, hiện tại ta cho ngươi ra chủ ý, không đáp ứng lại là ngươi. Ngươi nói đúng vậy, gặp được chân ái thứ này đâu, thật là khó, nhưng nếu như ngươi tưởng muốn trung giải thưởng lớn đâu, nhất định phải muốn càng không ngừng mua đi xuống... Nếu ngươi ngay cả nếm thử cũng không dám, cho dù cái kia chân mệnh thiên tử một đầu đánh lên đến, cũng chỉ sẽ mũi dính đầy tro xám xịt tránh ra. Cho nên đầu tiên ngươi nhất định phải học được như thế nào đi trả giá, như thế nào đi kiên trì, trên thế giới không có kia một đoạn tình cảm lưu luyến sẽ không gặp được khúc chiết, lại tình yêu hoàn mỹ cũng không có như vậy may mắn, trừ phi ngươi hoàn toàn buông tha cho, bằng không... Liền dũng cảm một chút, ân?"

    Tô Cẩn Niên bị nàng nói được có chút dao động , nhưng vẫn là khuyết thiếu cảm giác an toàn.

    "Vậy ngươi nếm thử nhiều như vậy thứ, có trung quá lớn thưởng sao?"

    Bị Tô Cẩn Niên như vậy vừa hỏi, đường thản nhiên không khỏi vi lăng chỉ chốc lát, tiện đà cúi mâu cười yếu ớt: "Có a, chẳng qua sau lại... Không cẩn thận bị ta làm đã đánh mất."

    "Ách..." Tô Cẩn Niên vô tâm yết của nàng vết sẹo, tuy rằng nàng cũng thật quan tâm Đường đại tiểu thư tình cảm sinh hoạt, nhưng là trừ phi đường thản nhiên chủ động nói cho nàng, bằng không nàng cũng chắc là không biết hỏi đến , hơn nữa xem nàng làm cho người ta phiền muộn biểu tình, chỉ biết cái kia tự xưng tình yêu chuyên gia tên kỳ thật cao hơn nàng đoan không đi nơi nào.

    "Ai nha, không cần nói ta! Cẩn Niên ngươi liền thử xem đi, thử xem đi? Ân ân? Xem như xem tại (ở) ta mặt mũi thượng!"

    "Này với ngươi có quan hệ gì?"

    "Ta muốn đem ngươi tạo ra thành thập toàn thập mỹ tinh phẩm nữ nhân a! Nếu ngươi không muốn làm chút trạng huống đi ra để cho ta giải quyết, ta phải nhiều nhàm chán a! Không có cảm giác thành tựu nhân sinh, quả thực sinh không thể mến a..."

    "Ha ha!" Tô Cẩn Niên cười lạnh hai tiếng, nâng mi liếc nàng, "Nha cất cao vấn đề trình tự bản sự sở trường a! Có ngươi như vậy làm khuê mật sao?"

    "Hừ, dù sao phải nói ta cũng nói rồi, muốn làm như thế nào đều tùy ngươi liền! Không cần suy nghĩ, hiện tại xảy ra trước mặt ngươi chỉ có hai lựa chọn —— thử, hoặc là không thử?"

    Tô Cẩn Niên hai tay che mặt, nhìn trời thở dài: "... Kia... Cũng muốn có chọn người thích hợp a..."

    Thật vất vả nói động Tô Cẩn Niên tùng khẩu, đường thản nhiên lập tức thay một cái "Sẽ chờ ngươi những lời này" âm mưu thực hiện được biểu tình, lấy điện thoại cầm tay ra bay nhanh bấm mã số: "Uy, ta là thản nhiên. Cho ngươi 10 phút thời gian, hiện tại! Lập tức! Nhanh chút cho ta shi lại đây! Ta tại (ở) đông thành nội nam sơn tiệm cà phê... Ân, nàng tại (ở)."

    Đường thản nhiên ngữ tốc tiêu được bay nhanh, chờ Tô Cẩn Niên móng vuốt chạm được tay nàng cơ cái đuôi thời điểm, nha đầu kia đã muốn sạch sẽ lưu loát cúp điện thoại.

    Nhìn đến di động trên màn ảnh cho thấy đến kia ba chữ nháy mắt, Tô Cẩn Niên mặt đều tái rồi.

    "Ngươi đem hắn kêu tới đây làm gì? !"

    Đường thản nhiên vẻ mặt đắc ý: "Cho ngươi luyện tập a, ngươi không phải nói không có chọn người thích hợp sao? Nha, an thiếu chủ! Có sẵn , chọn cũng không dùng chọn, thỏa mãn ngươi tình yêu đạo sư các hạng yêu cầu! Còn không cần lo lắng lau súng hỏa, nhiều đi hai lần đều không quan hệ..."

    "Nhưng là tên kia phong lưu được phải chết a, ta mới không cần biến thành hắn chuyện xấu!"

    "Phong lưu mới tốt thôi, thuyết minh kinh nghiệm chừng, xứng ngươi loại cảm tình này ngu ngốc vừa mới hảo! Đến lúc đó lời nói và việc làm đều mẫu mực cái gì, ngươi nhiều học chút, khẳng định không ăn thiệt thòi ."

    Tô Cẩn Niên nhất thời có loại tiến lên bóp chết nữ nhân đó xúc động: "Ta muốn bị ngươi hại chết ... !" Thế kỷ này tốt nhất bạn xấu trừ nàng ra không còn có thể là ai khác có hay không!

    Đại khái qua thất 8 phút, tại (ở) Tô Cẩn Niên khẩn trương giảo bắt tay vào làm lý ống hút bất ổn còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt thời điểm, cách đó không xa "Phanh!" Ngã nát một cái thủy tinh chén, ngay sau đó là nữ người bán hàng sợ hãi xin lỗi: "Thực xin lỗi thực xin lỗi! Ta không phải cố ý ! Tiên sinh thực xin lỗi..."

    "Tay ngươi đổ máu , cầm băng bó một chút đi."

    An hồ ly phong tao mà tràn ngập từ tính thanh âm lập tức truyền tới, Tô Cẩn Niên quay đầu nhìn lại, chỉ thấy An Hề Dung cười yếu ớt đệ một khối khăn mặt cấp tên kia liều lĩnh quăng ngã đồ ăn tiểu cô nương.

    Thu hồi tầm mắt, Tô Cẩn Niên lập tức đệ một ánh mắt đường thản nhiên, đại khái nhắn dùm ý tứ chính là —— "Xem đi, hoa tâm đại cải củ chính là hoa tâm đại cải củ, cẩu không đổi được ăn thỉ, tới chỗ nào đều khắp nơi lưu tình, còn đặc biệt sao nói thích nàng, đều đặc biệt sao vô nghĩa!"

    Đường thản nhiên nhún vai, tỏ vẻ cười mà không nói.

    Tử nha cãi lại cứng rắn, nói đúng An Hề Dung không có cảm giác, không có cảm giác còn có thể không quen nhìn hắn đối khác nữ sinh dịu dàng? Hơn nữa An Hề Dung vừa rồi hành động một chút cũng không quá phận được không, gì một cái thân sĩ nam nhân đều sẽ làm như vậy đi?

    Nhìn đến An Hề Dung đi tới, đường thản nhiên lập tức vẫy vẫy tay, khơi mào đuôi lông mày cho hắn sử liễu cá nhãn sắc: "Bên này!"

    Kỳ thật An Hề Dung chỉ chớp mắt liền thấy được Tô Cẩn Niên, nhưng là căn cứ nam nhân bị thương tổn lòng tự trọng, hắn cố ý dịch chuyển mở tầm mắt không có đi xem nàng, chỉ nâng mâu đối đường thản nhiên gật gật đầu, lập tức đi qua đi ngồi xuống của nàng bên cạnh.

    "Nói đi, vội vã như vậy tới tìm ta, có chuyện gì?"

    Đường thản nhiên bỉnh "Không lên tiếng thì thôi nhất minh quỷ thần khiếp" tai họa nguyên tắc, cười khanh khách mở miệng nói một câu thiếu chút nữa kêu Tô Cẩn Niên lật bàn trong lời nói, khụ khụ, của nàng trả lời là ——

    "Cẩn Niên nói nàng muốn cùng ngươi giao phối."

    "Phốc ——!"

    Tại (ở) An Hề Dung cùng Tô Cẩn Niên hai người tề xoát xoát kịp thời đồng thời, mà ngay cả cách vách trên bàn người qua đường Giáp cũng nhịn không được văng lên đối diện bạn trai vẻ mặt dưa hấu nước, thoạt nhìn kia kêu một cái vô cùng thê thảm.

    "Khụ khụ..." Nhìn đến hai người nháy mắt rạn nứt biểu tình, đường thản nhiên rất nhanh liền ý thức được chính mình nói kém nói, "Không phải! Ta nói sai rồi, không phải giao phối, là kết giao! Kết giao! Cẩn Niên nói nàng tưởng với ngươi kết giao một thời gian ngắn thử xem..."

    Tô Cẩn Niên cơ hồ có thể cảm giác được chính mình trong ánh mắt phun ra lưỡng đạo ngọn lửa, thẳng tắp bắn về phía đường thản nhiên cái kia thành hư việc nhiều hơn là thành công nữ nhân, nếu như không là vì tại (ở) công cộng trường hợp, nàng nhất định phải phác qua bóp chết nàng! Bóp chết nàng!

    An Hề Dung hiển nhiên so với Tô Cẩn Niên muốn bình tĩnh hơn, nghe vậy chính là hơi chút khơi mào đuôi lông mày, rốt cục xoay đầu lại nhìn về phía Tô Cẩn Niên, trong ánh mắt có mấy phần hỏi ý tứ, đối đường thản nhiên đề suất trong lời nói tựa hồ có chút kinh ngạc.

    "Này là ý tứ của ngươi?"

    Tô Cẩn Niên giật giật môi, vừa định nói "Không phải", đường thản nhiên lập tức liền một cái thiên quân vạn mã giống như hùng hổ mắt đảo giết tới đây, rất có "Ngươi dám nói không phải lão nương liền với ngươi tuyệt giao!" Tư thế.

    Đã bị người nào đó xích quả quả hiếp bức, Tô Cẩn Niên đành phải nuốt nuốt nước miếng, sinh sôi đem kia hai chữ nuốt xuống, về sau xấu hổ , nhỏ không thể nhìn kỹ , gật gật đầu.

    Vừa thấy Tô Cẩn Niên thỏa hiệp, đường thản nhiên đột nhiên có loại đại công cáo thành vui sướng cảm, thức thời đứng lên công thành thân lui đi: "Tốt lắm, ta sẽ không đi theo sảm cùng , các ngươi chính mình nhìn làm, không cần không công lãng phí lão nương nổi khổ tâm, nhất là Cẩn Niên, lại cho ta đầu thiếu căn cân, ta liền không bao giờ nữa quản ngươi !"

    Tiếng nói vừa dứt, Đường đại tiểu thư liền hấp tấp đi rồi, như nhau nàng hấp tấp đến.

    Sau đó, cái bàn biên cũng chỉ còn lại có chúng ta nam nữ nhân vật chính An Hề Dung cùng Tô Cẩn Niên hai người.

    Đường thản nhiên vừa đi, An Hề Dung tầm mắt liền vẫn dừng ở Tô Cẩn Niên trên mặt không có dịch chuyển mở qua, Tô Cẩn Niên cúi mâu không nhìn tới hắn, nhìn chằm chằm trước mặt cũng sớm đã hòa tan thành thủy kem canh ngẩn người. Nếu như là trước kia gặp mặt đều là hỗn loạn nào đó mùi thuốc súng ngươi nồng ta ta giang của ngươi, như vậy lúc này đây không khí liền hoàn toàn bất đồng , bởi vì Tô Cẩn Niên hoàn toàn không biết hẳn là dùng cái gì biểu tình đi đối mặt hắn, cảm giác vô luận dùng cái gì biểu tình đều không thích hợp có không có? !

    Cũng may vẫn là An Hề Dung mở miệng trước đánh vỡ trầm mặc: "Ngươi... Xác định muốn cùng kết giao?"

    Vẻ mặt của hắn tuy rằng thoạt nhìn tương đối nhẹ tùng, nhưng là theo cái loại này không quá xác thực trong giọng nói, vẫn là y hi có thể nghe ra đến tâm tình của hắn là có chút khẩn trương , cái loại này do dự cùng kinh ngạc đại khái có thể dùng một câu đến khái quát, thì phải là —— "Hạnh phúc tới quá đột nhiên!"

    Giống nhau cố lấy rất lớn dũng khí, Tô Cẩn Niên thúc ngẩng đầu đến, ngoái đầu nhìn lại chống lại tầm mắt của hắn: "Nếu như ta nói là, ngươi sẽ đáp ứng sao?"

    An Hề Dung đương nhiên nở nụ cười: "Cầu còn không được."

    Tô Cẩn Niên kéo kéo khóe miệng, không biết vì sao nhìn hắn kia trương thoáng đáng đánh đòn khuôn mặt tươi cười luôn có điểm  khó chịu: "Ngươi cũng không hỏi tại sao không?"

    "Kia không quan trọng, " An Hề Dung bỗng nhiên đứng lên, đi đến Tô Cẩn Niên bên người ngồi xuống, đưa tay đã nắm của nàng tay cầm tại (ở) lòng bàn tay, hẹp dài hoa đào mắt trước sau như một ngả ngớn, lại mang theo không đồng dạng như vậy còn thật sự, "Chỉ cần ngươi cùng với ta, xuất phát từ cái mục đích gì ta cũng không quan tâm."

    Thật sự là êm tai tình nói đâu...

    Tô Cẩn Niên cảm thấy có chút khinh thường, nhưng không thể phủ nhận loại này lời tâm tình nghe vào trong lổ tai thật là làm cho người ta thoải mái, cho nên hắn cũng không có đi chọc thủng, chính là cười theo cười: "Ta trước đó nói rõ một chút, cho dù chúng ta kết giao , ngươi cũng không cần rất còn thật sự, ta chỉ là nghe đường thản nhiên đề nghị, thử xem xem cùng nam nhân kết giao là một cái dạng gì cảm giác. Cho nên chúng ta không cùng một chỗ thời điểm, ta cũng sẽ không đi làm thiệp ngươi cái gì, ngươi... Yêu làm sao liền làm sao."

    Tìm An Hề Dung làm hợp tác ra vẻ cũng không tệ lắm, dù sao hai người đều không có rất còn thật sự, cũng không sao cả cái gì bị thương không bị thương .

    Đương nhiên, này chính là Tô Cẩn Niên nhất sương tình nguyện ý tưởng.

    Nghe được nàng như vậy nói, An Hề Dung cũng là nhịn không được buồn cười, hắn tiếp xúc qua nữ nhân không ở số ít, nhưng là giống Tô Cẩn Niên như vậy thiên chân , vẫn là cái thứ nhất.

    Nếu như không có người đầu nhập cảm tình, kia cái gọi là "Kết giao" căn bản là không thể thành lập, chẳng qua trước mắt này thiên chân nữ nhân bởi vì lo lắng bị thương cho nên không dám có điều trả giá, cho nên không có biện pháp, chỉ có thể làm cho hắn đến đam khởi này "Xả thân thủ nghĩa" trọng trách , dù sao như vậy âu yếm cơ hội, cũng không phải mỗi người đều có .

    Nhất trí đạt thành hiệp nghị, Tô Cẩn Niên cuối cùng là thở phào nhẹ nhõm, tuy rằng đến cuối cùng nàng tỏ vẻ không biết rõ lắm, ngay từ đầu nàng rõ ràng chính là tìm đến đường thản nhiên ăn đốn đồ ngọt phát tiết một chút , vì sao cuối cùng nàng cư nhiên liền khiên một người nam nhân trở về? !

    Đang chuẩn bị rời đi thời điểm, một cái như nước trong veo tiểu cô nương vội vàng chạy tới, hai má ửng đỏ, mang theo một chút ngây ngô ngượng ngùng, cầm trong tay một khối thuần trắng sắc địa phương khăn, đi đến An Hề Dung trước mặt, tiểu cô nương cụp xuống đầu, vươn hai tay bắt tay khăn đưa tới: "Tạ Tạ tiên sinh vừa rồi hỗ trợ, khăn mặt ta đã muốn tẩy hảo hong khô , bây giờ còn cấp tiên sinh."

    Thấy thế, Tô Cẩn Niên hơi nâng mi, nhìn về phía An Hề Dung.

    Nếu như nói vừa rồi An Hề Dung bắt tay khăn đưa cho này phục vụ sinh ôm trát miệng vết thương là người chi thường tình trong lời nói, như vậy hiện tại này như nước trong veo tiểu cô nương bắt tay khăn đuổi về đến liền có vẻ không đơn thuần như vậy .

    Bất quá là một cái đã dùng qua khăn mặt, dơ đại có thể trực tiếp vứt bỏ, nàng như vậy nhìn trông mong rửa đưa lại đây, hiển nhiên là ám chỉ suy nghĩ muốn cùng An Hề Dung có tiến thêm một bước phát triển.

    Cũng không biết chúng ta an thiếu chủ có chịu hay không lĩnh này tình?

    "Ngươi giữ đi, " An Hề Dung thản nhiên bĩu môi giác, đi theo lại bỏ thêm một câu, "Hoặc là vứt bỏ cũng có thể."

    Bất cận nhân tình ngôn ngữ cùng vừa rồi dịu dàng hoàn toàn tưởng như hai người, nữ phục vụ sinh sắc mặt cứng đờ, sau một lúc lâu mới xả ra mấy phần xấu hổ ý cười: "Ách... Được rồi."

    Không đợi nàng phục hồi tinh thần lại, cái kia nam nhân liền liền ôm bên cạnh nữ nhân đó thắt lưng xoay người đi ra ngoài, loáng thoáng còn có thể nghe được bọn họ nói chuyện thanh ——

    "Vừa rồi ngươi xem của ta đó ánh mắt?"

    "A? Ngươi không nhìn ra sao? Ta tại (ở) khinh bỉ ngươi, về sau đừng hoài nghi, ta đều là tại (ở) khinh bỉ ngươi."

    "A, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ mất hứng."

    "Ách... Ta vì sao muốn mất hứng? Kia là của ngươi diễm ngộ, ta sẽ không can thiệp , nhiều nhất chính là khinh bỉ ngươi mà thôi..."

    "Ngươi hẳn là sinh khí, sau đó lãnh hạ mặt một tay lấy ta lôi đi, đây mới là một cái bình thường bạn gái hẳn là có hành động, nếu như vừa rồi ngươi làm như vậy trong lời nói ta sẽ rất vui vẻ."

    "Ngu ngốc! Ta làm sao muốn cho ngươi vui vẻ!"

    "..."

    Lộ từ từ này sửa xa hề, ngô đem cao thấp mà cầu tác! Cách mạng chưa thành công, đồng chí nhưng nhu cố gắng!

    Kết giao ngày đầu tiên, An Hề Dung đồng học biểu hiện tương đương nhưng vòng nhưng điểm, ăn cơm đi dạo phố xem phim, cùng tầm thường tình lữ không sai biệt lắm, làm cho Tô Cẩn Niên biểu kỳ hết sức vui mừng là, này chỉ yêu nghiệt tử hồ ly cư nhiên không có giống trước kia như vậy động thủ động cước, cũng không có bắt buộc hoặc là dụ dỗ nàng làm cái gì nàng không muốn chuyện tình, tổng thể mà nói, có thể dùng bốn chữ khái quát ——

    Ngồi trong lòng mà vẫn không loạn.

    Cho nên, Tô Cẩn Niên một viên huyền tâm liền cũng chậm chậm phóng xuống.

    Thẳng đến ngày hôm sau đi trường học, Tô Cẩn Niên mới khắc sâu ý thức được, nàng yên tâm được quá sớm !

    Tiến cửa trường, Tô Cẩn Niên tại (ở) "Diễm chiếu môn" phong ba sau lại lần nữa trở thành mọi người chú ý tiêu điểm, ngoài ra còn nhân tiện trở thành toàn bộ giáo nữ sinh thậm chí toàn bộ giáo nữ giáo sư công địch, nàng cơ hồ có thể cảm nhận được kia từng đạo ngọn lửa giống như bắn về phía của nàng tầm mắt, nếu như ánh mắt có thể giết người trong lời nói, nàng phỏng chừng đã sớm tươi sống bị nướng chín.

    Liền! Biết! Nói! Khẳng! Định! Sẽ! Ra! Hỏi! Đề! !

    Một cước đá văng phòng làm việc của hiệu trưởng môn, Tô Cẩn Niên nổi giận đùng đùng vọt đi vào, dương tay ba đem nhất điệp báo chí tạp chí ném tới An Hề Dung trước bàn làm việc.

    "Ngươi này là có ý gì? !"

    Chống lại Tô Cẩn Niên cơ hồ muốn phun ra lửa hai tròng mắt, An Hề Dung lộ ra vô tội khó hiểu biểu tình, tiện đà mới đưa tay nhặt lên trên cùng một phần báo chí nhìn lướt qua, rõ ràng ở trước mắt một hàng tiêu đề dị thường hấp dẫn ánh mắt "Phong lưu phóng khoáng an thiếu chủ lại công nhiên cùng bạn gái xuất nhập công chúng trường hợp, này tân hoan đúng là Tô thị thiên kim? !"

    Sau đó là chỉnh bản chỉnh bản ảnh chụp cùng đưa tin, An Hề Dung từ từ đem một đống báo chí tạp chí đều trở mình lần, nội dung đổi thang mà không đổi thuốc, cơ hồ đều giống nhau.

    Cuối cùng, hoa đào mắt hơi hơi thượng chọn, An Hề Dung như trước rạng rỡ, tựa hồ đối với này tập mãi thành thói quen: "Đều là cẩu tử đội chụp , bọn họ làm ồn ào cũng đã trôi qua rồi, không có gì nhưng lo lắng a."

    Tô Cẩn Niên lạnh lùng dịch mi theo dõi hắn: "Thiếu theo ta ngoạn xiếc, đừng cho là ta cái gì cũng không biết! Cẩu tử đội cũng không phải cả ngày đi theo ngươi phía sau chạy, nào có sao mà khéo chuyện tình, mới ăn bữa cơm nhìn tràng điện ảnh liền cho bọn hắn chụp đến? Ta lại cho ngươi một lần cơ hội, chính ngươi theo ta công đạo rõ ràng!"

    Tô Cẩn Niên nói được thập phần chắc chắc, coi như tận mắt thấy hắn này động tác nhỏ dường như.

    An Hề Dung gặp giấu giếm không được nàng, không khỏi sờ sờ cái mũi thừa nhận: "Ngươi đoán không lầm, là ta gọi bọn họ tới chụp ."

    Quả nhiên là như vậy!

    "Ngươi..." Tô Cẩn Niên cảm thấy hắn cách làm này quả thực không thể nói lý, "Ta cũng không biết muốn nói như thế nào ngươi ? ! Chúng ta chính là thử kết giao một thời gian ngắn mà thôi, ngươi làm sao muốn làm cho bọn họ chụp loại này ảnh chụp? Còn khiến cho dư luận xôn xao! Cái này tốt lắm, người nào cũng biết hai người chúng ta người kết giao chuyện tình !"

    Nhưng lại dùng như vậy ghê tởm chữ, cái gì "Lại cùng bạn gái công nhiên xuất nhập", cái gì "Tân hoan", ta phi phi phi! Đi gia gia của ngươi tân hoan!

    An Hề Dung cười đã đi tới, phượng nhãn nhẹ nhàng đảo qua, tựa hồ tưởng muốn nhìn thấu Tô Cẩn Niên tâm tư: "Dù sao bọn họ sớm hay muộn đều là sẽ chụp đến , sớm từng bước trễ từng bước đối với ngươi mà nói lại có cái gì khác nhau? Vẫn là nói, ngươi đang lo lắng người kia sẽ biết quan hệ của chúng ta?"

    Sai mở An Hề Dung tìm tòi nghiên cứu tầm mắt, Tô Cẩn Niên nghiêng đi mặt: "Nếu sớm từng bước trễ từng bước không có khác nhau, vậy ngươi cần gì phải làm điều thừa? !"

    "Tại sao có thể nói làm điều thừa đâu? Sớm một chút công khai quan hệ của chúng ta, mơ ước nam nhân của ngươi sẽ thu tâm tư, ta cũng không muốn cả đời đều làm bí mật của ngươi tình nhân..." An Hề Dung vừa nói, một bên đưa tay xoa Tô Cẩn Niên hai má đem của nàng tầm mắt bãi chính, "Ngươi có thể chẳng phải nghiêm túc theo ta kết giao, nhưng là không thể cướp đoạt ta nghiêm túc quyền lực."

    Cảm giác được An Hề Dung cực nóng ánh mắt, Tô Cẩn Niên đột nhiên không lời nào để nói, nguyên bản như vậy thực hiện đối An Hề Dung liền không công bằng, cho dù hắn đùa giỡn chút thủ đoạn vì mình giành một chút phúc lợi cũng không gì đáng trách, chính là nàng không nghĩ tới An Hề Dung... Giống như, tựa hồ, quả thật... Đối nàng là nghiêm túc?

    Loại cảm giác này, liền đặc biệt sao như là một cước thải vào đầm lầy lý, không thể đi xuống thải, nhưng bạt lại không nhổ ra được.

    Đều do đường thản nhiên cái kia xú nha đầu, ra cái gì sưu chủ ý!

    Nhìn Tô Cẩn Niên một bộ không tình nguyện biểu tình, An Hề Dung tỏ vẻ hắn càng bị thương, ngay cả ngữ khí đều trở nên hèn mọn lên: "Cho ta một lần cơ hội, không muốn cái gì đều không có nếm thử, trước hết đẩy ra ta... Được chứ?"

    Nghe được hắn loại này gần như là ăn nói khép nép thỉnh cầu, Tô Cẩn Niên chính là lại ý chí sắt đá, giờ khắc này cũng nhịn không được khuất phục .

    "Hảo..."

    Bị An Hề Dung ôm vào trong lòng trong nháy mắt đó, nàng không có nhìn đến đối phương hơi hơi giơ lên đuôi lông mày, trước mắt hoảng hốt cũng là hiện ra khác một người nam nhân kia trương đồng dạng tình chân ý thiết khuôn mặt, nàng thậm chí không thể xác định, những người này là thật đối nàng có cảm tình, còn chính là diễn trò diễn được có vẻ rõ ràng?

    Bên người đều là một đám âm hiểm giảo hoạt hồ ly, muốn luyện liền một đôi độc ác ánh mắt, thật sao không phải kiện sự tình đơn giản.

    Tô Cẩn Niên nổi giận đùng đùng mà đi, cuối cùng cũng là sát vũ mà về.

    Đường thản nhiên biết mình gây họa, im lặng đứng ở một bên ngay cả cổ họng cũng không dám nhiều cổ họng một tiếng, sợ bị Tô Cẩn Niên trở thành phát tiết công kích mục tiêu, Thiên Trọng Anh đối với đưa tin nội dung bán tín bán nghi, tuy rằng lòng có bất khoái, trên mặt nhưng không có quá mức rõ ràng biểu hiện ra ngoài.

    Đỉnh áp lực cực lớn thượng hoàn khóa, Tô Cẩn Niên trực tiếp dẹp đường hồi phủ lưu trở về nhà lý, kết quả Tô lão gia tử vừa thấy được nàng liền gợi lên khóe miệng cười đến kia kêu một cái ý vị thâm trường, kia kêu một cái vẻ mặt vui mừng, giống như nhất kiện đẩy mạnh tiêu thụ không đi ra hàng ế hàng rốt cục rời tay giống nhau, Tô Cẩn Niên ngượng ngùng trở về hắn một cái khuôn mặt nhỏ nhắn, liền liền vội vàng lên lầu, sợ lão gia tử ngữ không sợ hãi người tử không ngớt cho nàng đến một câu "Tính khi nào thì đính hôn", vậy thật sự khôi hài !

    Vẫn về tới phòng ngủ của mình, Tô Cẩn Niên mới như là đến an toàn khu, nằm vật xuống tại (ở) giường lớn thượng nhìn trời hoa bản phát trong chốc lát, không có tới từ liền nghĩ tới Tây Môn Liệt.

    Không biết tên kia có hay không xem báo nói? Nếu nhìn đưa tin, lại sẽ là cái phản ứng gì?

    Thứ áo! Thật sự là nói thêm nữa! Tô Cẩn Niên quả thực chịu không nổi chính mình !

    Thiên Trọng Anh đứng ở một bên, nhìn Tô Cẩn Niên nằm xuống lại ngồi xuống, ngồi xuống vừa nằm xuống đi, nhịn không được nhíu lên mày, mở miệng hỏi nàng: "Đại tiểu thư, này đưa tin đều là thật..."

    "SHUT—UP!" Nghẹn suốt một ngày, cuối cùng còn bị Thiên Trọng Anh đến như vậy một chút, Tô Cẩn Niên hoàn toàn tạc mao , "Không cho phép nhắc lại này đưa tin chuyện! Ai đề cập ta với ai trở mặt!"

    Nghe vậy, Thiên Trọng Anh đành phải đem nói thu trở về, nhưng đáp án không sai biệt lắm cũng thật rõ ràng  ——

    Đưa tin thượng này nội dung, đại khái là An Hề Dung nhất sương tình nguyện tương đối nhiều, nếu không Tô Cẩn Niên sẽ không như vậy mâu thuẫn.

    Được đến như vậy một cái kết luận, Thiên Trọng Anh mặc dù thoáng khoan tâm, không hề so đo sự kiện kia, nhưng tùy theo âm thầm hạ nhất cá quyết tâm, mặc kệ Tô Cẩn Niên lại lấy cái gì lý do chi mở hắn, hắn đều phải kiên quyết thủ vững cương vị! Bằng không hắn mỗi lần rời đi Tô Cẩn Niên nửa ngày, liền muốn làm ra nhiều như vậy chuyện loạn thất bát tao đến, đừng nói Tô Cẩn Niên chán ốm, hắn càng nôn nóng có hay không!

    Vạn Giang tuyền biệt thự nội, Mục Thanh hết sức không yên canh giữ ở bên giường, nhìn Tây Môn Liệt nắm bắt báo chí một chữ một chữ đem mặt trên nội dung nhìn một bên, nhất là làm ánh mắt của hắn chuyển qua An Hề Dung ôm Tô Cẩn Niên theo rạp chiếu phim đi ra ảnh chụp thượng thời điểm, kia lưỡng đạo mãnh liệt  X quang cơ hồ muốn đem An Hề Dung ngượng tay sinh trành ra hai cái động đến.

    "Liệt, liệt ca... Vẫn là đừng nhìn chứ..."

    Thật không nghĩ tới a, Tô tiểu thư dĩ nhiên là cái loại người này, nhanh như vậy liền đứng núi này trông núi nọ, nhưng này tốc độ không khỏi cũng quá nhanh chứ? ! Buổi sáng mới cùng liệt ca ầm ỹ một trận, buổi chiều tìm nam nhân khác ước hội ? ! Vẫn là nói, nàng là vì cùng liệt ca giận dỗi, mới có thể đi tìm nam nhân khác cố ý diễn trò cấp liệt ca xem ?

    Buông báo chí, Tây Môn Liệt thần sắc lạnh lùng, khuôn mặt u ám, thản nhiên mở miệng hỏi: "Ngày đó chuyện, điều tra ra cùng người nào có liên quan rồi sao?"

    Mục hàn dò xét mắt bị nắm được hi ba lạn báo chí bên cạnh, cảm thấy khẽ run lên, tất cung tất kính trả lời: "Đã muốn đã điều tra xong, tây môn nam cảnh cùng tây môn nam vinh hai huynh đệ người đều có tham dự, nhưng những người đó đều là thông qua Hoa thúc tìm đến."

    "Hừ!" Tây Môn Liệt hừ lạnh một tiếng, ánh mắt rồi đột nhiên gian trở nên sẳng giọng, "Tìm một cơ hội, đem bọn họ tất cả đều làm, một cái cũng không cần lưu."

    Mục Thanh phút chốc ngẩng đầu, cùng mục hàn nhìn nhau liếc mắt một cái, tiện đà mới trầm giọng đáp ứng xuống: "Là, liệt ca."

    ... Lão đại bão nổi !

    Tuy rằng bọn họ đã sớm xem huynh đệ kia hai người rất không thích, nhiều lần đều khuyên liệt ca nhổ bọn họ, nhưng là liệt ca trở ngại, vướng cho lão bang chủ mặt mũi hơn nữa một ít này lo nghĩ của hắn, vẫn đều không có động thủ, nay bởi vì Tô tiểu thư chuyện tình, liệt ca thế nhưng một hơi liền nảy sinh ác độc nói muốn giải quyết đi đến chia ba hướng thế lực, có thể thấy được hoàn toàn là không chỗ ngồi xì mới đem cơn tức tất cả đều chuyển dời đến những người kia trên người !

    Tô tiểu thư thật sự là gì đức gì có thể a, thế nhưng làm cho bọn họ lão đại để ý như vậy? !

    Bất quá Tô tiểu thư đúng là người người tính mười phần con nhóc, có liệt ca người như vậy đứng ở trước mặt hắn nàng thế nhưng cũng có thể vẫy vẫy tay nói không cần liền không cần, quả thực khí phách sườn lậu có không có?

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên cùng An Hề Dung quan hệ công khai sau, còn có một người đối này biểu đạt vượt qua thường nhân chú ý nhiệt tình, người kia chính là lục thượng xuyên.

    Hắn mơ ước Tô Cẩn Niên đã rất lâu, nhưng mà kế Tần dung dung ý ngoại bỏ mình cùng Tô Thanh Hạnh thảm sau khi chết, hắn không dám mậu tùy tiện động thủ, bằng không không chiếm được mỹ nhân không nói, chỉ sợ còn muốn bồi rụng mạng nhỏ, loại này thâm hụt tiền sinh ý, hắn tự nhiên là sẽ không làm .

    Cho nên, trong khoảng thời gian này hắn luôn luôn tại chờ cơ hội, đồng thời trù tính có thể có cái gì đẹp cả đôi đường biện pháp tốt?

    Lại nói tiếp, từ đối Tô Cẩn Niên để bụng sau, cuộc sống riêng tư của hắn hãy thu thu rất nhiều, nhìn đến này nữ nhân trắng bóng đùi cùng bộ ngực, đều đã cảm thấy phiền chán...

    Tô Cẩn Niên đương nhiên không thể tưởng được mình còn có loại này "Trị liệu nam nhân hoa tâm" công hiệu, nàng hiện tại càng quan tâm là lão gia tử phía trước nói ở nàng sinh nhật thời điểm muốn tặng cho của nàng kia phân "Đại lễ", bởi vì lại mấy ngày nữa, của nàng sinh nhật liền hoa lệ lệ tiến đến .

    Làm Tô gia trưởng nữ hai mươi tuổi sinh nhật, sinh nhật nằm úp sấp hiển nhiên đã muốn không thể thỏa mãn yêu cầu , Tô lão gia tử cố ý làm cho cao thư ký  nghĩ thiệp mời mời khắp nơi cao tầng cùng quyền quý, cũng tại (ở) A thị xa hoa nhất kim tỳ khách sạn nội thiết yến hội, loại này đãi ngộ cơ hồ có thể cùng chính hắn sáu mươi đại thọ cấp bậc tương đương, chỉ cần là có mắt người đều có thể nhìn ra Tô lão gia tử đối này cháu gái coi trọng trình độ, cho nên nhất nhất chuẩn bị đại lễ, hy vọng có thể mượn cơ hội này đòi Tô gia đại tiểu thư niềm vui, cùng nàng làm tốt quan hệ.

    Làm Tô Cẩn Niên đường huynh, tô tư minh tự nhiên cũng vì nàng này tập ngàn vạn sủng ái cho một thân hảo muội muội tỉ mỉ chuẩn bị một phần "Lễ vật", hắn cơ hồ có thể lường trước đến, tại (ở) Tô Cẩn Niên sinh nhật ngày đó, làm trên yến hội xuất hiện phần lễ vật này thời điểm sẽ khiến cho cái dạng gì oanh động. Hắn thập phần chờ mong, đến lúc đó nữ nhân đó trên mặt sẽ lộ ra cái dạng gì biểu tình? Gia gia lại sẽ như thế nào giúp nàng thu thập cục diện rối rắm... ?

    Tại (ở) khắp nơi nhân sĩ chờ mong hạ, Tô Cẩn Niên sinh nhật rốt cục đúng hạn tới.

    Thời gian còn không đến bảy giờ, đúng là nội thành đèn rực rỡ mới lên thời điểm, kim tỳ khách sạn lâm giang mà kiến, làm A thị cao nhất dấu hiệu tính kiến trúc một trong, cao vút trong mây, nguy nga tráng lệ, bên trong tráng lệ trang hoàng càng không cần nhiều lời, quang là một cái đại đường treo đỉnh trang hoàng liền tiêu phí thượng trăm ngàn cự tư, bốn phía vách tường đều là dùng lá vàng được khảm lên, chỉnh thể là Tây Âu quý tộc phong cách, ở trong này tùy tiện ăn thượng một chút đều phải tiêu phí tiền lương giai cấp một tháng tiền lương, chớ nói chi là muốn ở trong này tổ chức tiệc rượu.

    Nếu không có kim tỳ khách sạn lão tổng cùng Tô lão gia tử giao tình thâm hậu, khách sạn cũng là cực nhỏ ngoại lệ bị chỉnh tầng bao xuống dưới tổ chức lớn như vậy yến hội.

    Có thể nói, lần này sinh nhật yến hội Tô lão gia tử là giúp Tô Cẩn Niên tạo chừng khí tràng.

    Tô Cẩn Niên lúc này là theo Tô lão gia tử ngồi chung một chiếc xe xuất môn , từ cao thư ký  lái xe, Thiên Trọng Anh tắc ngồi ở phó giá thượng, về phần tô văn hạo cùng Lâm Hải toàn còn lại là ngồi ở mặt khác một chiếc xe thượng đi theo mặt sau.

    Đoàn người đến kim tỳ khách sạn thời điểm vừa vặn là bảy giờ một khắc, phía sau khách sạn bãi đỗ xe đã muốn ngừng đầy đủ loại kiểu dáng hào xe, cơ hồ nhiều hơn phân nửa phòng điều khiển nội đều hầu chuyên trách lái xe, yêu đồi chuyên nghiệp chờ thủ trưởng rượu cơm no chừng trở về.

    Tô Cẩn Niên đi theo Tô lão gia tử phía sau xuống xe, giày cao gót vừa thải đến mặt, liền có vô số loang loáng đăng đối với nàng ba ba ba cuồng chụp, Tô Cẩn Niên vẫn duy trì tao nhã mỉm cười, kéo Tô lão gia tử cánh tay chầm chậm bước trên hồng thảm hướng đại đường đi vào.

    Xuyên qua khí phái xoay tròn đại môn, đi vào chính là biến ảo nhiều màu âm nhạc suối phun, bốn phía cột sáng bắn phá, có vẻ hơn nữa đẹp đẽ quý giá, loại này bên trong đại hình suối phun là cực kỳ hiếm thấy , bởi vì yêu cầu một cái cũng đủ lớn không gian cùng đại đường chọn đi lui cất chứa nó, kim tỳ khách sạn lúc trước chính là cam kết trên thế giới cao cấp nhất thiết kế sư tham dự thiết kế tu kiến , cho nên mới có thể bày ra cấp thế nhân như thế xanh vàng rực rỡ một mặt.

    Khách sạn phục vụ sinh mặc chính thức hợp quy tắc trang phục nghề nghiệp, không chỉ có đối thân cao cùng dáng người có cực kỳ nghiêm khắc hạn chế, chính là ngay cả dung mạo đều có tương đối cao yêu cầu, nghiêm chỉnh huấn luyện đội hình lập tức sẽ đem toàn bộ yến hội cấp bậc nói ra đi lên, người xem cảnh đẹp ý vui.

    Lên lầu đi ra thang máy gian, trên hành lang im ắng cơ hồ không có gì tiếng vang, nhưng mà đẩy mở đại sảnh môn, tiếng động lớn rầm rĩ náo nhiệt trường hợp nháy mắt liền đập vào mặt mà đến, yến hội đại sảnh trang hoàng được tương đối lớn phương xa hoa, nhưng mà theo các chi tiết nhìn lại, lại là vô cùng tinh xảo hoa mỹ.

    Trước tới tham gia yến hội cả trai lẫn gái đứng đầy toàn bộ đại sảnh, nam nhân trên cơ bản đều là tây trang giày da, nữ nhân cũng là trang phục lộng lẫy tham dự, nhân vật nổi tiếng chính khách, thương giới cự cổ, tốp năm tốp ba tụ cùng một chỗ trao đổi, nhất đám đám trò chuyện với nhau thật vui. Đối diện đại môn biểu diễn trên đài, còn có chuyên môn mời đến trứ danh dàn nhạc tại (ở) diễn tấu, gõ thoải mái mà sung sướng làn điệu, không khí có vẻ hòa hợp mà lại nhiệt liệt.

    Nhìn thấy Tô lão gia tử bọn họ vào cửa, lập tức còn có đủ loại người tiến đến hàn huyên chúc mừng, Tô Cẩn Niên đi theo lão gia tử bên người xã giao nói lời cảm tạ, cơ hồ dịch chuyển không ra bước chân.

    Dù sao hôm nay nàng là sinh nhật yến nhân vật chính, cho nên theo buổi chiều một chút liền chuyên môn thỉnh cao cấp hoá trang sư tiến đến giúp nàng phối hợp quần áo, bố trí kiểu tóc, sửa sang lại trang dung, từ đầu phát đến đầu ngón chân một tấc địa phương đều không có buông tha, hơn nữa Tô Cẩn Niên thân mình trụ cột liền phi thường hoàn mỹ, như vậy một vòng bài bố xuống dưới, cơ hồ có thể so sánh Áo Tư Tạp trao giải điển lễ thượng làm cô gái trẻ tinh.

    55, mời ngươi rời đi đại tiểu thư!

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:28 tấu chương số lượng từ:5924

    55, mời ngươi rời đi đại tiểu thư!

    Phao một thời gian ngắn xa xỉ sữa tắm, Tô Cẩn Niên da thịt tựa như tân sinh giống như trơn mềm mà có sáng bóng, hoàn toàn đoán không ra nàng từng tại (ở) không có một bóng người trên hoang đảo một mình sinh tồn một tháng, hơn nữa nàng thân mình liền trắng nõn, cho dù mùa hè phơi nắng được lại đen, chỉ cần qua một cái mùa đông có thể hoàn toàn khôi phục đến ban đầu phấn nộn màu da.

    Hôm nay tham gia sinh nhật tiệc tối, nhà tạo hình vì phụ trợ ra nàng gặp may mắn da thịt, riêng tuyển một cái đỏ thẫm sắc lễ phục dạ hội, gắt gao bao vây lấy thân thể trù bố dọc theo kia yểu điệu đường cong buộc vòng quanh nóng bỏng mạn diệu đường cong, hoàn mỹ "S" hình đường cong kêu nhân đố kỵ không thôi, mà ở phía sau lưng chỗ cũng là lõa lồ tảng lớn tuyết trắng da thịt, tại (ở) ngọn đèn chiếu rọi xuống thoạt nhìn thậm chí có chút đẹp mắt.

    Mặc quần áo có thể nói là một môn thật chú ý học vấn, mặc dù đại bộ phận người đều cho rằng đều là mình ở tủ bát gian chọn lựa quần áo, nhưng sự thật thường thường là quần áo tại (ở) chọn người, có chút quần áo thoạt nhìn rất được, nhưng một bộ ở trên người sẽ có vẻ mập mạp buồn cười.

    Nhưng mà trên thế giới vĩnh viễn có như vậy một loại người, vô luận mặc cái gì kiểu dáng quần áo, đều là tiêu chuẩn giá áo tử.

    Tô Cẩn Niên không thể nghi ngờ chính là một quả như vậy trời sinh giá áo tử, đỏ thẫm sắc tơ lụa chất váy dài cực ít có người có thể khống chế, chớ nói chi là là giống nàng này tuổi trẻ tuổi cô gái, không có nhất định khí chất lắng đọng lại cùng tu dưỡng, rất khó khống chế loại này cao gầy nhan sắc, càng khó mặc ra cái loại này ung dung đẹp đẽ quý giá ý nhị, nhưng là cái này váy dài bộ tại (ở) Tô Cẩn Niên trên người, lại có vẻ diễm lệ vô cùng, không có chút nào không phối hợp, ngược lại đem nàng cả người cái loại này thanh lệ mà cao quý khí chất hoàn toàn triển lộ đi ra ——

    Làm Tô gia tối được sủng ái đích nữ trưởng tôn, làm đêm nay yến hội nhân vật chính, nàng tất nhiên là chói mắt nhất kia khỏa kim cương, không người có thể lấy dấu này mũi nhọn.

    Mỗi người đầu tới được ánh mắt đều là kinh diễm vô cùng, ngoài dự đoán mọi người, bọn họ thực tại thật không ngờ, xưa nay lôi thôi lếch thếch Tô gia đại tiểu thư tại (ở) tỉ mỉ cho rằng sau, có thể mỹ đến như thế kinh tâm động phách!

    Nữ nhân trong mắt tràn đầy cực kỳ hâm mộ cùng ghen tị, nam nhân trong mắt tắc tràn đầy quý cùng quyến luyến, nhưng là nhưng không ai đối như vậy một vị cao quý tao nhã vưu vật sinh ra hạ lưu dâm niệm đến, giống nhau như vậy nữ nhân trời sinh chính là bị người truy phủng cùng ái mộ , không tha gì vô sỉ khinh nhờn.

    Nhất gẩy lại nhất gẩy người vây quanh cười nịnh hót thổi phồng, đối Tô Cẩn Niên nhìn hai mắt lại nhìn hai mắt, Tô Cẩn Niên tuy rằng thập phần phiền chán loại này dối trá xã giao, nhưng mà trở ngại, vướng cho Tô lão gia tử ở đây, vẫn là thập phần nhu thuận thục nhã dương khuôn mặt tươi cười nhất nhất đáp lại.

    Không sai biệt lắm chờ đến mặt nàng đều nhanh cười cương , mới cuối cùng hàn huyên được không sai biệt lắm, Tô Cẩn Niên cảm thấy âm thầm tùng một ngụm khởi, mại khai bộ tử đi lên phía trước, nhưng mà không đợi đi ra vài bước, một đạo Ngân thân ảnh màu trắng liền ánh vào mi mắt để ngang trước mặt nàng.

    "Gia gia." Đối phương đầu tiên là đối với Tô lão gia tử thoáng cúi đầu lên tiếng chào hỏi, tiện đà mới bưng chén rượu nghiêng đi mặt đến xem hướng Tô Cẩn Niên, hồ ly giống nhau cười, "Tiểu cẩn, chỉ chớp mắt có ba năm không gặp, ngươi biến hóa thật đúng là đại, nếu không nhìn ngươi đi theo gia gia bên người, ta đều nhanh nhận thức không ra ngươi . Kia quay về ngươi không rên một tiếng liền tiêu thất, đi lần này chính là ba năm, ta còn tưởng rằng ngươi không bao giờ nữa sẽ đã trở lại đâu..."

    Tô Cẩn Niên cao thấp xem xét hắn liếc mắt một cái, người nam nhân này vẫn là như vậy thích đem mình cho rằng được ngăn nắp xinh đẹp yêu làm náo động, vô luận ở địa phương nào cái gì trường hợp, vĩnh viễn đều không cam lòng bị bao phủ cùng bỏ qua, cái loại này ối chao khí thế bức người có đôi khi khó tránh khỏi sẽ làm người cảm thấy khó chịu, nhưng Tô Cẩn Niên lại không phải không thừa nhận, của nàng này đường ca cũng là thật có tài cán, thuộc loại cái loại này dũng cảm tiến tới mãnh tướng, nếu như Tô gia sớm đi giao cho hắn đến xử lý, này quyền tài sản thật khả năng sẽ mở rộng đến bây giờ gấp ba đã ngoài.

    Gia gia cũng là tương đương thưởng thức cổ tay của hắn cùng quyết đoán, từng không chỉ một lần tại (ở) trước mặt nàng khoe qua hắn, lại cô đơn không chịu đem hắn phóng tới vị trí quan trọng thượng thi lấy trọng dụng, ngược lại đối nàng này "Phù không dậy nổi A Đấu" ký thác kỳ vọng cao.

    Cho nên, Tô Cẩn Niên biểu kỳ thật có thể hiểu được tô tư minh cái loại này nghẹn khuất tâm tình, đối hắn cái loại này có tài nhưng không gặp thời không chỗ phát tiết mà giận chó đánh mèo cho cách làm của mình chính là cười mà qua.

    "Trước kia đó là tùy hứng, bất quá người luôn muốn lớn lên , không thể lại tiếp tục theo đuổi chính mình không phải sao?"

    Tô tư minh không cho là đúng nhíu mày sao, cười phản bác nàng: "Nữ hài tử thôi, nên tùy hứng hay là muốn bốc đồng, có chúng ta nam nhân sủng ái là được, không cần phải rất áp lực chính mình, bằng không liền trở nên không có linh tính ."

    Hắn nói được thật mịt mờ, nhưng là giữa những hàng chữ ý tứ Tô Cẩn Niên nghe được rõ ràng.

    Người này, cảm tình là sợ chính mình cùng hắn đoạt quyền đâu, thật sự là thấy gió chính là vũ, đãi ai cũng chưa từng có, bằng không hắn cho dù muốn cạnh tranh, cũng nên tìm Tô Tư Thịnh đứa bé kia đi so đấu, làm gì cùng nàng một cái nữ nhi gia không qua được?

    Gia gia mặc dù là sủng nàng, tay bắt tay giáo nàng như thế nào đối nhân xử thế, nhưng này đều chỉ là vì làm cho nàng thiếu ngã một ít té ngã ăn ít một chút mệt, nhiều nhất chính là phân tài sản thời điểm nhiều kêu nàng chiếm vài cái số định mức, làm sao có thể sẽ thật sự đem toàn bộ sản nghiệp đều giao cho nàng? Hắn cũng không cần đầu óc ngẫm lại, không nói trước gia gia còn có thể cầm giữ vài năm "Triều chính", cho dù gia gia thật sự thoái vị , cũng còn có phụ thân tại (ở), gia gia không nhìn trọng a thịnh, phụ thân lại sẽ không đem a thịnh phiết đến một bên bỏ mặc.

    Như vậy nhất tưởng, Tô Cẩn Niên càng thêm lười cùng hắn tranh cãi , liền chỉ tùy ý phụ họa một tiếng: "Đại đường ca ngoài miệng nói như vậy, cũng là không có như thế nào sủng ta đâu, ta còn nhớ rõ mới trước đây ngươi luôn thích theo ta thưởng món đồ chơi, đoạt đi rồi sau còn chạy tới cáo trạng nói ta trảo bị thương ngươi..."

    Người nói vô ý, người nghe cố tình, tô tư minh mâu sắc hơi hơi trầm xuống, tiện đà mới cười lắc lắc đầu: "Kia đều là bao lâu sự tình trước kia , ngươi còn như vậy mang thù..."

    —— hắn chính là đoạt lại thuộc loại hắn đồ đạc của mình mà thôi.

    "Ta chẳng những mang thù, ta còn nhớ rõ ngươi nói muốn bồi ta đâu! Nha nha, trước kia ta không có hỏi ngươi muốn, nay vóc là của ta sinh nhật, của ta lễ vật ở nơi nào?"

    Tô Cẩn Niên vươn tay hướng trước mặt hắn nhất quán, khiêu khích dường như nhíu mày.

    "Ha ha... Chỉ biết ngươi sẽ trông nom ta muốn lễ vật, hoàn hảo ta sớm có chuẩn bị." Tô tư minh đương nhiên không ngốc, tuy rằng hắn thập phần không đợi gặp Tô Cẩn Niên, nhưng là tuyệt đối sẽ không trở mặt da, hắn khinh thường cho uốn mình theo người, nhưng nếu gia gia sủng ái này cháu gái, hắn tự nhiên cũng là muốn "Đối xử tử tế" của nàng.

    Nói xong, chỉ thấy tô tư minh từ trong lòng ngực lấy ra một cái tinh xảo cái hộp nhỏ, mộc mạc hào phóng hộp gấm không sai biệt lắm nắm đấm lớn như vậy, vừa thấy chỉ biết bên trong không ngoại hồ là châu báu trang sức linh tinh.

    Nhưng mà làm tô tư minh mở ra hòm thời điểm, bên cạnh có người nhịn không được kinh hô một tiếng: "Thiên a, là LIDIS cực hạn mê hoặc đồng hồ, vẫn là toàn cầu số lượng phát hành bản !"

    Nghe được có người nói như vậy, Tô Cẩn Niên mới nâng mâu hướng kia khối tại (ở) ngọn đèn chiếu rọi xuống rạng rỡ sinh huy đồng hồ thượng ngắm vài lần, đó là một khối mai màu đỏ liên thức đồng hồ, bên trong mười hai cái thời khắc dấu hiệu đều dùng kim cương được khảm, mặt đồng hồ ngoại cũng tương nghiêm chỉnh vòng kim cương, mai màu đỏ dây đồng hồ thượng còn lại là khảm đại khối bảo thạch, chiết xạ ra đẹp mắt diêm dúa lẳng lơ sáng bóng, chỉnh khối đồng hồ thợ khéo hoàn mỹ mà hoa mỹ, mặc dù Tô Cẩn Niên đối xa xỉ phẩm chưa từng có nhiều chú ý, cũng có thể nhìn ra như vậy một khối đồng hồ có bao nhiêu đáng giá, hơn nữa số lượng phát hành gì đó bình thường không phải rất dễ dàng có thể muốn làm tới tay, có thể thấy được tô tư minh là tìm một phen tâm tư chuẩn bị .

    Bất quá, hắn đòi hẳn không phải là chính mình niềm vui, mà chính là đầu gia gia sở hảo thôi, bằng không cũng sẽ không ba ba lấy đến lão gia tử trước mặt đến hiến vật quý.

    Đương nhiên, trừ bỏ Tô Cẩn Niên sẽ nghĩ tới này một tầng, chung quanh khách nhân cũng không sẽ nghĩ như vậy, một đám tại (ở) sợ hãi than cực kỳ hâm mộ rất nhiều, liền lại thổi phồng thúc ngựa đứng lên: "Tô tiên sinh đối Tô tiểu thư thật là tốt, lớn như vậy bút tích lễ vật cũng không phải là mỗi người đều đưa được rất tốt đâu!"

    Tô tư minh chính là nhướng mày cười yếu ớt: "Chỉ cần tiểu cẩn thích là tốt rồi." Nói xong liền cầm lấy đồng hồ đưa tay ra, tự mình giúp Tô Cẩn Niên đeo đi lên.

    Tô Cẩn Niên đích cổ tay thượng nguyên bản chỉ đeo một cái giản lược dây xích tay, nay xứng như vậy một khối hồng hồng lưu tinh đồng hồ, thừa dịp nàng kia thân đỏ thẫm sắc lễ phục dạ hội, càng có vẻ mê người hương diễm lên.

    Nhìn Tô Cẩn Niên tại (ở) mọi người yêu thích và ngưỡng mộ khen ngợi hạ từng bước đi xa, tô tư minh khóe mắt ý cười dần dần lãnh xuống, lóe ra vài phần quỷ sâm lợi hại, về sau đem sở hữu không cam lòng cùng kháng nghị cùng cốc có chân dài trung rượu đỏ uống một hơi cạn sạch ——

    Kế tiếp, hắn còn có thể có lớn hơn nữa "Lễ vật" muốn đưa ra tay, đến lúc đó chỉ sợ cũng không có người sẽ hâm mộ .

    Yến bên trong phòng khách ồn ào huyên náo náo nhiệt phi thường, mà ở thính bên ngoài lộ thiên bên cạnh cái ao, nhập thu gió đêm dĩ nhiên mang theo vài phần cảm giác mát, nghênh diện thổi tới thậm chí còn có thể cảm giác được buổi chiều kia trận mưa trung lưu lại hơi nước. Khách sạn cách âm hiệu quả làm được phi thường tốt, chẳng sợ bên trong High đến bạo bằng, chỉ cần nhất đóng cửa lại cửa sổ, sẽ rất khó đem thanh âm truyền ra đi, trước mắt chính là mở ra mấy phiến ngắm cảnh môn, yến thính nội  tiếng động lớn rầm rĩ nghe qua vẫn là thật xa xôi.

    Giờ này khắc này, vắng lặng thiên thai thượng đối diện trì hai nam nhân, tại (ở) gió đêm trêu chọc hạ, có loại nguy hiểm tựa hồ hết sức căng thẳng.

    Đưa tay mắt nhìn đồng hồ, An Hề Dung khinh nâng đuôi lông mày, có chút kỳ quái Thiên Trọng Anh sẽ ngay tại lúc này tìm hắn đi ra.

    "Nói đi, cố ý đem ta gọi là đi ra là có chuyện gì?"

    Thiên Trọng Anh lãnh suy nghĩ mâu liếc ba bước có hơn nam nhân, ngay từ đầu hắn còn lừa mình dối người cho rằng lần trước cái kia chuyện xấu đưa tin chẳng qua là An Hề Dung lấy lòng mọi người xiếc, không nghĩ tới sau lại Tô Cẩn Niên thật sự bỏ chạy đi ra ngoài cùng hắn "Ước hội"

    Ước hội liền ước hội đi, bọn họ thế nhưng còn dắt tay? !

    Dắt tay còn chưa tính, bọn họ thế nhưng còn ở trước mặt hắn không coi ai ra gì ôm? !

    Hảo, ôm hắn cũng nhịn, nhưng là một ngày nào đó An Hề Dung cư nhiên chẳng biết xấu hổ đưa ra muốn lưu Tô Cẩn Niên ở nhà qua đêm? ! Càng quá đáng là, Tô Cẩn Niên thế nhưng không có cự tuyệt! —— tuy rằng sau lại tại (ở) hắn "Phá hư" cùng "Quấy nhiễu" hạ cũng không có phát sinh cái gì chuyện nguy hiểm, nhưng mà dựa theo loại này xu thế tiến hành đi xuống, hắn không có thể bảo chứng kết quả là đây đối với nguyên bản bằng mặt không bằng lòng "Tình lữ" đến tột cùng sẽ đi đến một bước kia?

    Thiên Trọng Anh ra cách phẫn nộ rồi, Thiên Trọng Anh không thể nhịn được nữa , cho nên thừa dịp Tô Cẩn Niên cùng lão gia tử xã giao lỗ hổng, hắn đem An Hề Dung kêu lên, đi thẳng vào vấn đề: "Mời ngươi rời đi đại tiểu thư!"

    An Hề Dung biết Thiên Trọng Anh phi thường không đợi thấy mình, nhưng là không nghĩ tới hắn sẽ như vậy trực tiếp, hơn nữa loại này yêu cầu không khỏi cũng quá vô lễ chứ? ! Rõ ràng là hắn này làm nghi trượng mỗi ngày bá Tô Cẩn Niên, cái kia hẳn là khó chịu người là hắn mới đúng, kết quả ngược lại là hắn giành trước chính mình từng bước làm ra như vậy khiêu khích, An Hề Dung chính là tính tình dù cho, trước mắt cũng nhịn không được có điểm cơn tức .

    "Ngươi bất quá là của nàng nghi trượng mà thôi, loại chuyện này hẳn là không tới phiên ngươi tới trông nom đi?"

    Thiên Trọng Anh thẳng tắp nhìn hắn, nhất châm kiến huyết: "Ta nghĩ ngươi rất rõ ràng, đại tiểu thư căn bản là không thương ngươi, ngươi làm như vậy chỉ biết ảnh hưởng đến đại tâm tình của tiểu thư. Ngươi biết rất rõ ràng đại tiểu thư tại (ở) cảm tình phương diện có vẻ trì độn, còn trăm phương nghìn kế dùng này ti tiện đích thủ đoạn dụ dỗ nói dối nàng. Làm đại tiểu thư nghi trượng, ta cảm thấy ta có trách nhiệm quét sạch bên người nàng này lòng dạ khó lường nam nhân."

    "Ha ha, nói được thật đúng là đường hoàng a, một cái nghi trượng chỉ cần làm tốt thuộc bổn phận chuyện tình thì tốt rồi, đối với chủ nhân tình cảm kích trước sự đời giới, không cần can thiệp nhiều lắm..." Ngả ngớn hoa đào mắt hơi hơi nheo lại, hoàn thành một cái nguy hiểm độ cong, "Ngươi nghĩ rằng ta không nhìn ra, ngươi đối Cẩn Niên về điểm này cẩn thận tư?"

    Bị An Hề Dung trạc phá, Thiên Trọng Anh cũng không phủ nhận, chỉ thản nhiên ngoéo một cái khóe môi: "Nếu như ngươi đối đại tiểu thư là thật tâm , như vậy... Ngươi có dám hay không theo ta tỷ thí? Nếu ngươi không dám, kia chỉ có thể nói minh ngươi đối đại tiểu thư cảm tình, kỳ thật cũng không có ngươi nói cái loại này thâm hậu."

    Biết đối phương là nghiêm túc, An Hề Dung không khỏi đi theo thu liễm thần sắc: "So với cái gì?"

    Thiên Trọng Anh quay đầu quét mắt một vòng, lập tức đưa tay chỉ chỉ bên cạnh lộ thiên cái ao: "So với bơi lội, ai trước du hoàn một cái qua lại, liền coi như người đó thắng. Nếu ngươi thua , xin mời rời đi đại tiểu thư đi!"

    "Như vậy ngươi thua rồi đó?"

    "Nếu như ta thua, như vậy ngươi cùng đại tiểu thư trong lúc đó chuyện tình, ta không hề can thiệp mảy may."

    An Hề Dung cười cười, tay giơ lên bắt đầu giải caravat: "Đây chính là ngươi nói ."

    Sau một lát, hai người chuẩn bị sắp xếp, đi đến bên cạnh cái ao loan hạ thân thể vận sức chờ phát động, đồng thời mở miệng đếm ngược: "Tam, nhị, nhất!"

    Nhanh tận lực bồi tiếp "Rầm" một tiếng thật mạnh bọt nước văng khắp nơi thanh, vẩy ra mở ra bọt nước tại (ở) trì trên mặt dương mở nhất vòng lớn phập phồng không chừng sóng gợn, Thiên Trọng Anh thân ảnh bao phủ tại (ở) thủy diện dưới, tại (ở) bích thấu nước lạnh trung lao ra một đạo thật dài quỹ tích. Mà sau lưng hắn, An Hề Dung đứng dậy đứng ở bên bờ, phong tình vạn chủng Phượng mâu trung lây dính mấy phần phức tạp thần sắc.

    Không sai biệt lắm bơi tới một nửa, Thiên Trọng Anh mới phát giác tình huống không đúng lắm, tiện đà chui ra thủy diện nhìn lại, An Hề Dung quả nhiên chưa cùng nhảy xuống!

    Ý thức được chính mình bị đùa giỡn , Thiên Trọng Anh ngược lại không có phát hỏa, cũng là chậm rãi lãnh yên tĩnh trở lại, lên bờ chầm chậm đi trở về đến An Hề Dung thân biên, nâng mâu cười lạnh một tiếng, bỗng nhiên cầm khởi lồng ngực của hắn lạnh giọng chất vấn: "Đây là ngươi đối đại tiểu thư đích thực tâm sao? Đây là ngươi cái gọi là ở hồ? !"

    An Hề Dung bắt lấy tay hắn chậm rãi kéo xuống, thần sắc cũng thập phần lạnh lùng: "Ta đối nàng đích thực tâm, không cần chứng minh cấp bất luận kẻ nào xem."

    "Ha ha..." Thiên Trọng Anh lại bỗng nhiên nở nụ cười, trong tiếng cười tràn đầy đều là hèn mọn, "Hệ so sánh thử quyết tâm đều không có, còn nói chuyện gì còn thật sự không chăm chú chuyện ma quỷ? An Hề Dung, đừng làm cho ta khinh thường ngươi."

    Hai người chính giằng co , có người thanh từ xa đến gần truyền tới: "Ai, nơi đó giống như có người!"

    "Ngô, An Hề Dung ở đàng kia đâu! Ta nói làm sao tìm được không đến..."

    Vài người nói xong liền đã đi tới, lộ thiên bình đài mặc dù ở bên ngoài, nhưng là chước mắt quang mang từ trên cao đi xuống chiếu khắp , bên ngoài cơ hồ lượng được cùng ban ngày bình thường, xa xa có thể thấy mang theo tây trang áo khoác An Hề Dung cùng một thân là thủy Thiên Trọng Anh mặt đối mặt đứng, hai người tay còn giằng co cùng một chỗ, xem ra giống như tại (ở) tranh chấp cái gì.

    Tô Cẩn Niên đi theo đường thản nhiên phía sau đi tới, nhìn đến Thiên Trọng Anh lạnh lùng vung lắc An Hề Dung tay, tỏ vẻ hoàn toàn không rõ phát sinh trước mắt trạng huống: "Các ngươi đang làm gì đó? Ngàn trọng ngươi đây là... Rụng đến trong nước ?"

    An Hề Dung bộ thượng tây trang đi tới, mặt mày tươi sáng: "Của ngươi nghi trượng thật đáng yêu nga, lạnh như thế buổi tối còn nhảy xuống thủy."

    "Ách..." Bọn họ không chịu thẳng thắn, Tô Cẩn Niên cũng hỏi không ra cái gì, không khỏi bước nhanh đi đến Thiên Trọng Anh bên người sờ sờ hắn lõa lồ ở bên ngoài da thịt, quả nhiên lạnh được băng tay, "Thật không biết ngươi đang làm gì đó, chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi bóng người, kết quả chạy đến nơi này đến nói mát, mau trở về đổi thân quần áo, miễn cho bị cảm."

    Thiên Trọng Anh sắc mặt vẫn là rất khó xem, đặc biệt nhìn đến An Hề Dung bên môi kia mạt khinh mạn ý cười, liền nhịn không được đem hắn ấn trên mặt đất hung hăng tấu thượng một chút.

    "Không cần thay đổi, ta không lạnh."

    Tô Cẩn Niên không biết hắn không nên lớn như vậy tính tình, chỉ là thấy hắn tâm tình không tốt, không thể không nhiều dỗ hai câu: "Không cần như vậy ngây thơ , nhanh đi đem quần áo thay đổi, để cho còn muốn bồi gia gia lên đài nói chuyện đâu."

    Bị Tô Cẩn Niên vừa nói như vậy , Thiên Trọng Anh chính là lại tức giận, cái này cũng không tính tình, mặc dù bị Tô Cẩn Niên lôi kéo đi rồi mở ra, còn lại An Hề Dung nhìn nhất uông trong suốt bích thấu nước ao ngẩn người.

    "Uy!" Chịu không nổi người nam nhân này sâu như vậy chìm bộ dáng, đường thản nhiên nhịn không được đưa tay đẩy hắn một phen, "Làm sao đâu! Phát sinh cái gì ?"

    An Hề Dung ngoéo một cái khóe miệng, tựa hồ là tại (ở) tự giễu.

    "Vừa rồi Thiên Trọng Anh đem ta gọi là đi ra, nói... Cùng với ta so với bơi lội, nếu như ta thua, liền rời đi Cẩn Niên."

    "Chậc... Tên kia!" Đường thản nhiên tạp liễu tạp chủy, ngược lại lại cao thấp đánh giá An Hề Dung liếc mắt một cái, gặp trên người hắn không dính thủy, tức khắc càng làm câu kia "Vậy ngươi thua vẫn là thắng" cấp sinh sôi nuốt trở vào, đổi thành —— "Vậy ngươi như thế nào không nhảy xuống đi?"

    An Hề Dung lại là nhợt nhạt cười, cũng là không trả lời nàng.

    Đường thản nhiên không cam lòng, tiếp tục truy vấn: "Ngươi sợ thua? !"

    "Hề Dung có chỉ thủy chứng, " phía sau chợt nhớ tới một cái chìm nhiên thanh âm, Bạch Thuật Nhiễm không biết khi nào thì cũng đi ra, "Mới trước đây Hề Dung rơi qua thủy, đã đánh mất nửa cái mạng, cứu giúp suốt cả một buổi tối mới từ quỷ môn quan dạo qua một vòng trở về, cho nên... Hắn căn bản không biết bơi."

    Đường thản nhiên nâng nâng mày, tỏ vẻ càng thêm không có thể hiểu được : "Vậy ngươi còn đáp ứng hắn khiêu chiến?"

    "Ân... Ta muốn nhìn một chút cái kia nam nhân ôm có nhiều hơn quyết tâm."

    "Cho nên, ngươi xem đã tới chưa?"

    "Thấy được..." Thu hồi tầm mắt, An Hề Dung sửa sang lại mới vừa rồi bị Thiên Trọng Anh xả rối loạn vạt áo, lộ ra vài phần cười khổ, "Ít nhất, hắn so với ta có dũng khí."

    Cùng Thiên Trọng Anh thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, tiệc tối không sai biệt lắm cũng đến cao trào, Tô Cẩn Niên kéo, xắn Tô lão gia tử cánh tay theo bàn ăn biên đứng lên hướng đại môn đối diện diễn thuyết trên đài đi qua đi, trong đại sảnh ngọn đèn tề xoát xoát vòng vo hai vòng, cuối cùng rơi xuống dàn nhạc trước trên đài cao, âm nhạc thanh cũng tùy theo giáng xuống vài cái âm điệu, trở nên nhẹ nhàng chậm chạp rất nhiều.

    56, Tô Thanh Hạnh là bị nàng bức tử !

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:28 tấu chương số lượng từ:5735

    Tại (ở) yến hội người chủ trì không khí điều tiết dưới, bất quá lâu ngày người ở chỗ này liền liền đều dừng đều tự động tác cùng nói chuyện với nhau, đem lực chú ý chuyển dời đến chính giữa trên đài cao, trên đài kia một chút chước mắt đỏ tươi tại (ở) ngọn đèn chiếu rọi xuống, tựa như lửa cháy lòng son, đáng chú ý phi thường.

    Tiếp nhận người chủ trì truyền đạt trong lời nói đồng, Tô Cẩn Niên mỉm cười: "Cám ơn mọi người hôm nay tại (ở) trong lúc cấp bách bớt thời giờ tới tham gia của ta khánh sinh tiệc tối, có thể có được nhiều người như vậy chúc phúc ta rất vui vẻ. Khả năng tất cả mọi người có nghe thấy, tại (ở) ta về nước sau đã xảy ra rất nhiều sự, cứ việc sự tình rất nhanh phải có được hiểu biết quyết, nhưng đối với ta bản nhân thậm chí toàn bộ Tô gia danh vọng đều sinh ra nhất định ảnh hưởng. Cho nên, ở trong này, ta nghĩ mượn cơ hội này làm sáng tỏ một ít hiểu lầm..."

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên tạm dừng khoảng cách, ngắm nhìn tại (ở) trên đài nhất thúc ngọn đèn chậm rãi vòng vo mở, chiếu vào mặt khác hai trên thân người.

    Mọi người theo chùm tia sáng xem qua đi, chỉ thấy một đội cha và con gái chầm chậm hướng trên đài đi tới, ở đây thương chính nhân vật nổi tiếng trên cơ bản đến từ đông nam khu vực, A thị chiếm đa số, cho nên nhìn đến tịch cha con gương mặt cũng không biết là xa lạ, chính là tại (ở) trường hợp này nhìn đến hai người kia tham dự, lại liên tưởng khởi thời gian trước kia tràng kinh tâm động phách quyết đấu, không ít người trên mặt vẫn là lộ ra kinh dị biểu tình, đoán không ra Tô đại tiểu thư trong hồ lô bán là thuốc gì.

    "... Bọn họ như thế nào cũng tới ?"

    "Không phải nói tại (ở) sau khi quyết đấu, tịch gia tài sản đều bị Tô gia thu đi rồi chưa?"

    "A? Cái gì quyết đấu? Còn có loại sự tình này? Ta vừa mới ở nước ngoài chạy một vòng trở về đâu, không cảm thấy có cái gì biến hóa a... Chúng ta cùng tịch gia cũng là có hợp tác , như thế nào chưa nói tịch gia sản nghiệp đổi chủ?"

    "Chậc... Tin tức của ngươi cũng quá lạc hậu chứ! Xem trước một chút, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra... ?"

    Vẫn chờ đến tịch tuyết Nghiên cha và con gái thượng thai, Tô Cẩn Niên mới tiếp tục mở miệng nói: "Nói vậy thời gian trước phát sinh tại (ở) Ngân chói lọi học viện kia tràng quyết đấu rất nhiều người đều nghe nói qua, tại kia sau có không ít người hướng ta hỏi nội tình, hiện tại vừa vặn tất cả mọi người ở đây, ta đây liền duy nhất nói rõ ràng —— kỳ thật kia tràng quyết đấu hoàn toàn liền là một cái hiểu lầm, xét thấy ta cùng tịch tiểu thư hai người cá tính đều quá mức mạnh hơn, mới có thể làm cho sự tình diễn biến đến cái loại tình trạng này, đối này ta tỏ vẻ thập phần thật có lỗi, hy vọng tịch tiểu thư có thể tha thứ ta lúc trước va chạm cùng tùy hứng."

    Vốn tưởng rằng bằng vào Tô gia quyền thế, cái kia xưa nay kiêu ngạo ương ngạnh gió bình không tốt đại tiểu thư sẽ mượn cơ hội này hung hăng chế ngạo tịch gia một chút, không nghĩ tới cũng là nàng trước mở miệng nói xin lỗi, điều này làm cho ở đây không ít người ngả kính mắt, hoài nghi nổi lên chính mình lúc trước thu nhận sử dụng tin tức cùng phán đoán.

    Hiển nhiên, tịch tuyết Nghiên cũng thật không ngờ tô cẩn họp hằng năm nói như vậy, tú khí trên mặt tùy theo lộ ra vài phần kinh ngạc.

    "... Tô gia cùng tịch gia từ lúc thật lâu trước kia còn có qua hợp tác, có thể nói được với là thế giao, lúc trước bởi vì chúng ta tiểu bối mỗ ta mâu thuẫn mà làm cho hai gia tộc sinh ra hiềm khích, này là phi thường đáng tiếc . Bất quá, tục ngữ nói được hảo, Tái ông mất ngựa, yên biết phi phúc? Phía trước kia tràng quyết đấu tại (ở) thần xui quỷ khiến bên trong lại để cho chúng ta giải khai mâu thuẫn cùng khúc mắc, cho nên... Ta cùng gia gia thương lượng sau, quyết định làm cho hai nhà nối lại tình xưa, đem tịch gia sản nghiệp toàn bộ trả lại cho tịch bá bá!"

    Nghe được câu nói sau cùng, hiện trường lập tức vang lên nghị luận đều nói nhỏ thanh, số ít đã bị ưu đãi có thể tiến tràng phóng viên càng là lập tức đem màn ảnh chuyển hướng về phía tịch gia phụ thân, dùng một cái rất lớn đặc tả chụp được bọn hắn trên mặt cái loại này kinh hỉ quá đỗi kích động vẻ mặt.

    "Oa! Này Tô tiểu thư thật sự là rộng lượng, rõ ràng phía trước tịch cha con như vậy đối nàng, nàng cư nhiên tuyệt không so đo..."

    "Tịch gia lớn như vậy sản nghiệp, nói còn liền trả a? ! Nếu ta ta mới không tha được đâu, nhiều nhất còn một nửa tại (ở) mặt mũi thượng cũng vậy là đủ rồi!"

    "Tiểu nha đầu chính là tiểu nha đầu, làm việc tình cũng quá qua loa ! Thật khờ..."

    "Ha ha, ai nói nàng ngốc đâu! Này tiểu hồ ly nhưng tinh , nàng bởi vậy, tịch cha con đối nàng không làm theo là khăng khăng một mực ? Nếu nàng chính là bố thí hai phân ưu việt, người nọ gia nhiều nhất còn nàng hai phân cảm kích, nay nàng bất kể hiềm khích lúc trước đem ưu việt toàn bộ trả lại cho người ta, tịch gia chỉ sợ vì nàng thâu tâm đào phế cũng tình nguyện... Chậc chậc, không biết đây là của nàng chủ ý vẫn là Tô lão gia tử chủ ý, nếu như là chính nàng nghĩ ra được , kia nha đầu kia tương lai nhưng khó lường ..."

    "Ha, nàng không phải nói cùng Tô lão gia tử thương lượng qua sao? Nhất định là lão gia tử chủ ý , chính là làm cho tiểu nha đầu dính điểm quang mà thôi!"

    ...

    "Ta, ta..." Giống nhau đối cái kia từ trên trời giáng xuống tin vui không thể tin được, tịch Hạo Minh vẻ mặt kích động, ngay tiếp theo thanh âm đều có vài tia nghẹn ngào, đứt quãng phun không ra một câu đầy đủ trong lời nói đến, dừng đã lâu mới dần dần bình phục tâm tình, "Không nghĩ tới Tô tiểu thư tuổi còn trẻ, còn có như vậy khí độ, ai... Ta đây cái làm bá bá , thật đúng là hổ thẹn..."

    Nhìn trên đài mấy người nhất xướng vừa quát diễn được so với phim truyền hình lý thật đúng là, Lâm Hải toàn liền nhịn không được tức giận trong lòng, một đôi sắc bén trong mắt phượng tụ khởi nồng đậm oán độc ánh mắt, giống nhau muốn đem Tô Cẩn Niên thân thể trành ra vài cái lỗ thủng đến.

    Bọn họ hiện tại đắc ý, căn bản chính là hy sinh Tiểu Hạnh đổi lấy ! Các nàng hiện tại cao hứng, hoàn toàn thành lập tại (ở) Tiểu Hạnh thống khổ phía trên! Tiểu Hạnh bị các nàng làm cho lưu lạc bên ngoài chết thảm đầu đường, các nàng lại ở trong này đáp thai hát hí khúc vui vẻ thủy khởi, làm sao có thể làm cho nàng không đi hận không đi oán? ! Nếu như không phải vì bàng quan kế tiếp tô tư minh cố ý chuẩn bị kia ra "Hảo tên vở kịch", nàng đã sớm nhìn không được !

    Tô Cẩn Niên, ngươi chờ, một ngày nào đó, ta sẽ đem Tiểu Hạnh gặp trôi qua thống khổ gấp trăm lần nghìn lần phụng trả lại cho ngươi!

    Như là cảm nhận được Lâm Hải toàn cái loại này giống như là muốn đem nàng rút gân lột da oán độc ánh mắt, Tô Cẩn Niên sườn mâu hướng nàng nhẹ nhàng cười, vẻ đắc ý tẫn hiển nói nên lời, tồn tâm muốn cho nàng dỗi, tốt nhất có thể đem nàng tức chết.

    Nếu không có có cái Tô Tư Thịnh để ngang giữa, nàng đã sớm lấy này tiện nữ nhân khai đao , chính là e ngại a thịnh mặt mũi nàng mới mở liếc mắt một cái nhắm một con mắt, bất quá xem ra, nữ nhân này chắc là không biết như vậy dễ dàng từ bỏ ý đồ  —— lúc trước sở dĩ như vậy vội vã bức tử Tô Thanh Hạnh, Tô Cẩn Niên một khác tầng suy tính vì bức Lâm Hải xoay chuyển tay, nữ nhân này so với Tô Thanh Hạnh nha đầu kia đến đẳng cấp cao không ít, tương đương bảo trì bình thản, nếu như không nhiều lắm kích thích nàng một chút, chỉ sợ làm không ra cái gì quá đáng hành động đến.

    Tô Cẩn Niên không sợ nàng đùa giỡn ám chiêu tính kế chính mình, chỉ sợ nàng vẫn không nhúc nhích, hoặc là chính là muốn làm chút động tác nhỏ gãi không đúng chỗ ngứa, hại nàng ngay cả phản kích đều hạ không được nặng tay.

    Cho nên, chỉ cần Lâm Hải toàn thiếu kiên nhẫn xông ra chút mầm tai vạ đến, nàng có thể "Danh chính ngôn thuận" đánh một cái xinh đẹp mình bảo vệ đánh trả chiến! Nàng không cần làm ác người, vì như vậy một ít không hơn nói tên đi hy sinh chính mình thanh danh, bắn tung tóe được đầy tay huyết ô, thật sự là có chút hạ giá.

    Nhìn trên đài mấy người xuân phong dáng vẻ đắc ý, tô tư minh đề cập mi nhất sẩn, nghiêng đầu đối với mười bước có hơn một người nam nhân gật gật đầu sử liễu cá nhãn sắc, người nọ mặc dù xoay người đi tới dưới đài một đám phóng viên trung gian.

    Trên đài, Tô Cẩn Niên cùng tịch cha con dựa theo sớm định ra kế hoạch, trước mặt mọi người chính thức xé bỏ phía trước tại (ở) quyết đấu trung tịch gia rưng rưng ký ở dưới tài sản làm cho vượt hiệp nghị thư, ngược lại một lần nữa ký tên hai nhà trường kỳ hợp tác một phần tân hợp đồng, lại xác lập Tô gia cùng tịch gia này hai cái buôn bán đại ngạc cường cường liên thủ quan hệ, khiến cho ở đây mọi người thổn thức không thôi. Khứu giác sâu sắc một nhóm người tựa hồ đã muốn nghe thấy được cái gì, không khỏi liên tưởng tới mấy tháng trước Bạch thị Cửu Long tập đoàn bên trong hoán huyết đại biến động, dự cảm đến A thị thương trường dĩ nhiên từng bước bắt đầu gió nổi mây phun, một đám phê tại (ở) tinh anh giáo dục hạ trưởng thành lên bọn tiểu bối đem trước sau đi lên mọi người chú ý vũ đài, bắt đầu tân một vòng cao điệu chinh chiến.

    Tại (ở) tô tịch hai nhà tiêu tan hiềm khích lúc trước sau, âm nhạc thanh lại biến đổi, đổi thành vui vui sướng khánh sinh tiểu khúc, trong đại sảnh ngọn đèn chợt hiện đến chợt hiện đi vòng vo vài cái qua lại, cuối cùng tạm dừng đến cách đài cao cách đó không xa một cái cửa hông trước, chỉ thấy kia phiến xanh vàng rực rỡ đại môn từ từ mở ra, từ giữa đẩy dời đi một cái chừng một cái cao hơn người đứng thức nhiều tầng mạt trà bánh ngọt, mà ở bánh ngọt xe sau nắm màu bạc tay lái không phải cái kia huyên ồn ào huyên náo chuyện xấu nam chủ giác an cư thiếu chủ An Hề Dung là ai?

    Tại (ở) Tô gia đại tiểu thư cùng an thiếu chủ chuyện xấu truyền tới về sau, không ít người vẫn là ôm xem cuộc vui thái độ, chỉ làm đây là người trẻ tuổi lấy lòng mọi người xiếc. Dù sao tại (ở) phi đoán được về sau, hai nhà người tuy rằng không có ra mặt làm sáng tỏ, nhưng cũng không có tại (ở) chính thức trường hợp công khai thừa nhận, giống bọn họ loại này hàm chứa chìa khóa vàng lớn lên từ nhỏ bị phủng ở trong tay làm hư năm cũ khinh, đổi nam bạn bạn gái so với thay quần áo còn được chịu khó, huống chi vậy trong đó có nhất phương vẫn là phong lưu danh bên ngoài hoa hoa công tử an thiếu chủ, bọn họ cùng một chỗ tám phần cũng là đồ cái mới mẻ, chờ ngày nào đó hưng trí qua, chịu không nổi đối Phương đại tiểu thư hoặc là đại thiếu gia tính tình, đại khái nói chia tay liền chia tay .

    Tóm lại, chỉ cần hai nhà trưởng bối không có công khai thừa nhận quan hệ của bọn họ, như vậy hai người bọn họ thế nào sợ sẽ là yêu đến vĩnh viễn sánh cùng thiên địa yêu đến sông cạn đá mòn, cũng chỉ là bọn hắn cá nhân việc tư, cùng lợi ích của gia tộc khiên không có một chút quan hệ nào.

    Nhưng là hiện tại, tại như vậy một cái chính thức trường hợp, tại (ở) Tô lão gia tử mời  A thị cơ hồ sở hữu danh môn quyền quý trên yến hội, cái kia phụ giúp bánh ngọt xe mỉm cười đi ra, ẩn tình đưa tình nhìn về phía Tô Cẩn Niên nam nhân, không thể nghi ngờ là lấy Tô Cẩn Niên chính thức bạn trai thân phận tham dự , hơn nữa xem hiện trường loại này tư thế ——

    Rất có Tô thị cùng An thị đám hỏi khuynh hướng!

    Nghĩ vậy cái khả năng tính, ở đây mọi người cùng hơi hơi thay đổi sắc mặt.

    Một cái là tay cầm toàn bộ A thị kinh tế mạch máu thương giới Long Thủ, một cái là chưởng quản A thị chính quyền quản gia hiển quý, một khi này hai nhà kết thành quan hệ thông gia, song kiếm hợp bích đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, A thị liền thật sự triệt triệt để để thành bọn hắn thiên hạ, đến lúc đó bọn họ chỉ sợ cũng chỉ còn lại có cúi đầu xưng thần phân .

    Thứ áo, bọn khốn kiếp kia là muốn náo loạn loại nào? !

    Còn có cho hay không bọn họ đường sống a!

    Tô gia không phải vẫn vâng chịu điệu thấp tác phong, đi từng bước là từng bước, đóng vững đánh chắc, bác ái thiên hạ sao? Như thế nào này Tô Cẩn Niên một hồi đến, liền biến thành loại này kinh tâm động phách vận mệnh? Hiện tại bọn tiểu bối này thật sự là không hiểu được khiêm tốn, một đám bộc lộ tài năng, còn không có học được đi đường mà bắt đầu đi phía trước tiến lên, sẽ không sợ dục tốc bất đạt?

    Nhưng mà oán thầm về oán thầm, đối với Tô gia thế lực cùng an cư quyền lực bọn họ cũng là không thể không kiêng kị, có dã tâm người không khỏi đả khởi oai chủ ý, tưởng muốn phá hư hai nhà hợp tác, cũng có người thông minh chậm rãi bắt đầu trù tính, kế tiếp nên như thế nào đón ý nói hùa này hai cái đại gia tộc, lấy cầu bám vào này hai khỏa đại thụ thượng cầu thủ mưa móc sáng bóng.

    Đương nhiên cũng có tài cao mật lớn tên, đối này cũng không thập phần để ở trong lòng, kỳ ngộ đều là cùng với nguy hiểm cùng thay đổi mà xuất hiện , không đồng dạng như vậy vận mệnh tạo nên không đồng dạng như vậy vương giả, chính cái gọi là thời thế tạo anh hùng, tại đây loại tân lão : mới cũ luân phiên hết sức, lộc tử thùy thủ cũng còn chưa biết!

    Phụ giúp bánh ngọt xe đi đến Tô Cẩn Niên trước mặt, An Hề Dung đón Thiên Trọng Anh sát khí thật mạnh mắt đao, tiến đến Tô Cẩn Niên trước mặt tại (ở) nàng cái trán khinh khẽ hôn một cái, tiện đà mới dịu dàng mở miệng: "Cẩn Niên, sinh nhật khoái hoạt, hứa cái nguyện vọng đi."

    Đại sảnh ngọn đèn từ lúc âm nhạc thanh biến hóa thời điểm liền nhất tề tối sầm đi xuống, chỉ còn lại có mấy thúc nhu hòa ánh sáng đánh vào trên đài nhân vật chính trên người, điểm đầy ngọn nến bánh ngọt tản ra mê người mùi, chúc quang nhiều điểm lóe ra tại (ở) Tô Cẩn Niên trước mặt, đem cái kia ngăn nắp xinh đẹp thọ tinh làm nổi bật được hơn xinh đẹp động lòng người, yến hội không khí cũng theo Tô Cẩn Niên hai tay tạo thành chữ thập phóng ở trước ngực thành tâm hứa nguyện mà trở nên dịu đi ấm áp lên.

    "Đợi chút!"

    Ngay tại Tô Cẩn Niên cúi người chuẩn bị thổi ngọn nến thời điểm, dưới đài trong đám người chợt tuôn ra một cái cùng yến hội hiện trường không khí cực kỳ không phối hợp thanh âm.

    Mọi người còn không có hoãn quá thần lai, chợt nghe người nọ tiếp tục mở miệng, ngữ khí khí thế bức nhân: "Tô tiểu thư, có cái nghi hoặc ta ẩn dấu đã rất lâu, vì sao tại (ở) của ngươi hai mươi một tuổi sinh nhật tiệc tối quan trọng như vậy trường hợp, không có nhìn thấy Tô Tư Thịnh thiếu gia cùng Tô Thanh Hạnh tiểu thư tham gia?"

    Vừa nghe đến "Tô Thanh Hạnh" tên này, cảm kích người rất nhanh liền hiểu rõ, người này là tới quấy rối !

    Không đợi lão gia tử lên tiếng, cao thư ký  mượn nói chuyện đồng cho đối phương một lời giải thích: "Nhị thiếu gia gia bởi vì ở nước ngoài tham gia quan trọng nghiên cứu khoa học hạng mục, cho nên không thể phân thân, về phần Tam tiểu thư còn lại là xuất phát từ thân thể không khoẻ, mới không có tại (ở) yến hội trung lộ diện..."

    "Ngươi nói bậy!" Hiện trường ánh sáng hôn ám, thấy không rõ dưới đài người nọ vẻ mặt, nhưng theo hắn nói năng có khí phách cường điệu trung có thể nghe ra đến, tên kia tuyệt đối là cái không tha có lệ ngoan nhân vật, hơn nữa đối phương thế tới rào rạt, mục đích thật minh xác, phảng phất có vô cùng xác thực nắm chắc, "Tô Thanh Hạnh tiểu thư căn bản là không là bởi vì sao thân thể không khoẻ, nàng là vì đã chết cho nên mới không có cách nào tham dự! Nàng là bị Tô Cẩn Niên bức tử !"

    Quá đáng cất cao cường điệu tại (ở) trong nháy mắt kinh sợ toàn trường, cuối cùng vài hồi âm ở bên trong đại sảnh lặp lại vang lên vài lần, "Nàng là bị Tô Cẩn Niên bức tử !" "Bị Tô Cẩn Niên bức tử !" "Bức tử !"

    Cùng lúc đó, giống là vì chứng minh những lời này chân thật tính, trong đại sảnh ngọn đèn lập tức toàn bộ tắt, tối đen được đưa tay không thấy được năm ngón, trong lòng mọi người cả kinh, thậm chí còn không kịp bối rối, đài cao chợt rơi xuống nhất đại khối màn che, theo sát sau liền theo hình chiếu nghi trung bắn ra đến nhất thúc quang ảnh đánh vào màu trắng màn che phía trên, phóng ra hé ra trương nhìn thấy ghê người hình ảnh ——

    To như vậy màn hình trung, Tô Thanh Hạnh chết thảm tại (ở) khách sạn bồn tắm lớn trung ảnh chụp bị phóng đại hơn mười lần, khủng bố biến hoá kỳ lạ màu đỏ sậm máu loãng cơ hồ chiếm màn hình một nửa, như là hung sát án hiện trường giống nhau dọa người, có chút nhát gan người đương trường liền bị dọa đến chân nhuyễn, suýt nữa hôn mê bất tỉnh.

    Tuy rằng Tô Thanh Hạnh rất ít xuất hiện ở công chúng trường hợp, nhưng thật Tô gia có giao tình người hoặc nhiều hoặc ít đều gặp qua nàng, này đây làm Tô Thanh Hạnh cái loại này trắng bệch được không có huyết sắc mặt đột nhiên phóng đại mấy lần xuất hiện ở trước mặt, chấn kinh rất nhiều cũng có không ít người nhận thức được.

    Giống như chết yên tĩnh sau, yến thính chợt sôi trào lên, vô số loang loáng đăng bùm bùm đối với màn hình cuồng chụp, cảm xúc kích động phóng viên thậm chí có thể cảm giác được tim của mình bẩn thùng thùng thẳng khiêu, giống nhau muốn theo trong cổ họng nhảy ra giống nhau —— loại này nhà giàu có mọi người thật lớn gièm pha bị đương trường công bố, hơn nữa còn là tại đây loại nhân vật nổi tiếng tập trung trường hợp thượng, chẳng sợ Tô gia lại chạm tay có thể bỏng cánh tay che trời, tưởng muốn một mình áp chế tin tức như thế cũng là không có khả năng !

    Một trận hỗn loạn sau, yến thính lý đăng một lần nữa bị đánh lượng, nhưng là toàn bộ trường hợp nhưng không cách nào dễ dàng khống chế, không khí trở nên càng cực nóng luống cuống.

    Lâm Hải toàn cười lạnh đứng lên, ánh mắt âm quỷ, căm thù đến tận xương tuỷ.

    Chỉ có một nam nhân vẫn là thản nhiên bình tĩnh ngồi ở vị trí, một tay bưng cao chân rượu đỏ chén, một bên tựa lưng vào ghế ngồi nâng mâu thẳng tắp nhìn chằm chằm trên đài cao cái kia thần sắc cứng ngắc, không thể lại bảo trì tao nhã mỉm cười nữ nhân.

    Đây mới là hắn muốn tặng cho Tô Cẩn Niên chân chính "Lễ vật", nếu như không có cái gì mạnh mẽ lực sát thương, hắn này làm ca ca như thế nào lấy ra tay đâu?

    Tô Cẩn Niên thiên toán vạn toán, cũng không dự đoán được có người sẽ ngoan độc đến nước này, thế nhưng sẽ lấy Tô Thanh Hạnh khi chết ảnh chụp đến của nàng sinh nhật trên yến hội tạp tràng, một kích kia quả thật ngoan độc, đủ lạt, đủ có lực sát thương!

    Chẳng qua, bọn họ liền như vậy không đem nàng để vào mắt sao?

    Đường lang bộ thiền, yên biết vàng tước ở phía sau?

    Có một cái Tô Thanh Hạnh cho nàng như vậy đau kịch liệt giáo huấn, nàng nếu không học ngoan liền thật là hết thuốc chữa.

    Nếu chú định rồi phải làm kia chỉ thiền, mặc kệ đường lang là ai, nàng cũng muốn làm kia chỉ ngồi thu ngư ông thủ lợi tước! Này tưởng muốn từ trên người nàng giành ích lợi người đừng vọng tưởng từ trên người nàng chiếm được nửa điểm tiện nghi, này tưởng muốn giẫm phải đầu của nàng thượng vị người, sẽ chờ ngã được càng sâu rơi thảm hại hơn, bị nàng hung hăng dẫm nát lòng bàn chân làm bàn đạp đi thôi!

    Bằng loại này không thể lộ ra ngoài ánh sáng đích thủ đoạn đã nghĩ muốn ban đảo nàng? Hừ, nằm mơ!

    Cả kinh sau, Tô Cẩn Niên rất nhanh liền khôi phục thần sắc, ngược lại lạnh lùng nhìn chằm chằm cái kia quấy rối tay súng, mỏng môi khẽ mở, sắc bén địa hạ một cái mệnh lệnh: "Cảnh quan, mau đưa cái kia hung thủ bắt lại!"

    Lời còn chưa dứt, trong đám người lập tức một trận rối loạn, hơn mười cái nam nhân bước nhanh hướng lại đây đem mới vừa nói nói cái kia nam nhân gần đây ấn đến ở trên mặt đất, nhìn đến những người đó từ trong lòng ngực lấy ra cảnh sát giấy chứng nhận, mọi người mới biết mấy người kia nguyên lai là xen lẫn trong tân khách trung y phục thường.

    Tình thế thay đổi trong nháy mắt nhanh quay ngược trở lại xuống, nhìn xem ở đây tất cả mọi người sửng sốt sửng sốt .

    Tô tư minh không nghĩ tới Tô Cẩn Niên còn có chiêu này, đằng liền theo trên ghế đứng lên, trong tay lực đạo nhất trọng, đột nhiên sẽ đem cốc có chân dài nhỏ can áp chặt đứt.

    Lâm Hải toàn tâm đầu nhất khiêu, nhịn không được quay đầu cùng tô tư minh đúng rồi liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy ngoài ý muốn.

    "Các ngươi làm gì? ! Buông!" Bị gắt gao ấn trên mặt đất nam nhân càng không ngừng giãy dụa, khuôn mặt dữ tợn, mắt tí muốn nứt ra, "Các ngươi bắt ta làm gì? ! Các ngươi hẳn là đi bắt nữ nhân đó! Tô Thanh Hạnh là tự sát! Nàng là bị nữ nhân đó bức tử !"

    57, lão gia tử đại lễ!

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:29 tấu chương số lượng từ:5903

    Sự tình đột nhiên diễn biến thành này tình hình, tối kinh hoảng nhưng không phải bị người luôn mồm lên án Tô Cẩn Niên, mà là thật "Hung thủ giết người" tịch tuyết Nghiên, đang nhìn đến trên màn ảnh kia trương huyết tinh ảnh chụp sau, nàng tại (ở) kinh sợ ở ngoài khó tránh khỏi lại cảm thấy áy náy, Tô Thanh Hạnh tử là trừng phạt đúng tội, không nghĩ tới bởi vì nàng xử lý không lo, ngược lại thành dụng tâm kín đáo nhân trung thương Tô Cẩn Niên nhược điểm.

    Rồi đột nhiên gian lọt vào như vậy chỉ trích, Tô Cẩn Niên tại (ở) kinh dị sau thật mau liền phục hồi tinh thần lại, đối với nhiếp tượng đầu thay vẻ mặt bi thống biểu tình.

    Đi đến diễn thuyết trước đài, Tô Cẩn Niên vẻ mặt kích động, đầu tiên là hít một hơi thật sâu cường tự trấn định xuống dưới, tiện đà mới nắm thật chặc phone ngừng lại một chút, mở miệng nói: "Thật xin lỗi vừa mới Cao thúc thúc nói với mọi người một cái dối, không có sai, Tiểu Hạnh không thể ra tịch của ta sinh nhật tiệc tối không là vì thân thể không khoẻ ở nhà tu dưỡng, mà là vì Tiểu Hạnh nàng... Mất tích ."

    Nói tới đây, Tô Cẩn Niên lại là đáng kể một cái tạm dừng, một đôi xinh đẹp trong ánh mắt lóe ra trong suốt sáng bóng, uẩn mấy phần cố nén nước mắt, liên thanh âm đều trở nên nghẹn ngào lên.

    "... Tiểu Hạnh không thấy chuyện tình là tối hôm qua mới phát hiện , đang tìm hơn phân nửa cái buổi tối còn không tìm được Tiểu Hạnh sau chúng ta liền báo án. Không nghĩ tới... Không nghĩ tới... Tiểu Hạnh thế nhưng xảy ra như vậy ý ngoại! Ta không biết cái kia hung thủ giết người vì sao phải làm như vậy, nếu như Tiểu Hạnh là vì ta mới bất hạnh bị chết , ta đây cả đời đều không thể tha thứ chính mình..."

    "Tô tô, chuyện này không thể trách ngươi, ngươi không cần đem cái gì khuyết điểm đều lãm đến trên người mình."

    Gặp Tô Cẩn Niên thương tâm, đứng ở bên cạnh vẫn trầm mặc không nói Tô lão gia tử không khỏi đi tới vỗ vỗ bả vai của nàng, nguyên bản lộ vẻ ý cười trên mặt giờ phút này tràn đầy âm trầm, nâng mâu lạnh lùng quét cái kia "Phạm tội hiềm nghi người" liếc mắt một cái, theo Tô Cẩn Niên chuyện xưa tiếp tục biên đi xuống.

    "Tại (ở) sự tình còn không có điều tra rõ ràng phía trước, ta tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào dùng gì lý do hại Cẩn Niên, chuyện này phát sinh thời gian thật trùng hợp, hiển nhiên là có người tỉ mỉ kế hoạch trôi qua, nếu có người dám đối Cẩn Niên bất lợi, ta tô vĩnh triều cái thứ nhất không buông tha qua hắn! Về phần Thanh Hạnh tình cảnh hiện tại, chỉ chỉ cần thông qua tấm vé lấy lòng mọi người ảnh chụp, ta cho rằng cũng không thể tin, tại (ở) không có thấy tận mắt đến Thanh Hạnh thi thể phía trước, ta tuyệt đối không tin nàng đã muốn không trên thế giới này ..."

    Lão gia tử nói chuyện leng keng hữu lực, nói năng có khí phách, tự nhiên phi thường có lực chấn nhiếp cùng tin phục lực.

    Ngay từ đầu, tất cả mọi người bị cái kia đột nhiên xuất hiện lên án người kinh sợ , lại gặp được như vậy dọa người ảnh chụp, khó tránh khỏi sẽ vào trước là chủ cho rằng lời hắn nói đều là thật sự.

    Nhưng mà hiện tại nghe được Tô Cẩn Niên thập phần tự nhiên thẳng thắn "Phía sau màn chân tướng", một phen nói nói được hợp tình hợp lý, tựa hồ thực sự như vậy một sự việc nhi, không ít người liền lại nhịn không được bắt đầu hoài nghi người kia theo như lời sự kiện chân thật tính đến, hơn nữa Tô lão gia tử che chở cùng khẳng định, đại bộ phận người tự nhiên thiên hướng cho tin tưởng Tô Cẩn Niên.

    Dù sao một người nổi bật thái thịnh, quả thật dễ dàng đưa tới rất nhiều bịa đặt hại, cái gọi là thương đánh chim đầu đàn, Tô Cẩn Niên trong khoảng thời gian này đã bị cật khó cũng đủ thuyết thư giảng thượng suốt một cái buổi chiều , nhiều này nhất kiện không nhiều lắm, thiếu này nhất kiện không ít.

    Duy nhất làm cho mọi người cảm thấy kinh hãi , chính là sự kiện lần này tính nghiêm trọng.

    Mặc kệ thế nào, cái kia lâm nạn nữ nhân là Tô gia Tam tiểu thư, Tô Cẩn Niên thân muội muội.

    Mặc kệ sự thật như thế nào, chuyện này chỉ sợ đều phải tinh phong huyết vũ một đoạn thời gian rất dài, Tô gia sợ là một thời gian cũng không được an bình .

    Mắt thấy tràng thượng tình thế thiên hướng Tô Cẩn Niên kia một bên, Lâm Hải toàn không khỏi trong cơn giận dữ, này tiểu hồ li đã vậy còn quá giảo hoạt! Mà ngay cả Thanh Hạnh tử không động đậy năng động lay động nàng mảy may, điều này làm cho nàng như thế nào đón chịu được? Con gái của nàng bị chết như vậy thê thảm, này đó người có tâm địa sắt đá thế nhưng một chút phản ứng đều không có, còn luôn miệng nói trái lương tâm nói, trang được đối Tiểu Hạnh có bao nhiêu hảo quan tâm nhiều hơn dường như...

    Nếu nghe thế sao một phen nói, chỉ sợ Tô Thanh Hạnh tại phía xa hoàng tuyền trên đường đều phải nhịn không được hoàn dương, hung hăng đem đám kia lang tâm cẩu phế người chửi bới một chút!

    Tô tư minh đối như vậy một cái cục vốn là nắm chắc phần thắng, nhưng hiển nhiên, hắn đánh giá thấp Tô Cẩn Niên năng lực, trù tính lâu như vậy cạm bẫy cứ như vậy tứ lạng bạt thiên cân bị Tô Cẩn Niên hồ lộng qua, hắn tự nhiên là không chịu .

    Chậm rãi đi đến Lâm Hải toàn bên người, tô tư minh cúi đầu đối nàng thì thầm vài câu.

    Lâm Hải toàn đầu tiên là biến sắc, lắc đầu cự tuyệt.

    Tô tư minh lạnh lùng cười, mắt lộ ra khinh miệt: "Nếu như không bắt lấy lần này cơ hội hung hăng chèn ép Tô Cẩn Niên, về sau sẽ không tốt như vậy thời cơ , Thanh Hạnh muội muội cũng thật là chết vô ích ... Chẳng lẽ ngươi muốn trơ mắt nhìn Thanh Hạnh muội muội ngay cả tử cũng không thể sáng mắt sao?"

    "Nhưng là..." Lâm Hải toàn bị hắn nói được tâm động, nhưng như cũ có chút do dự cùng sợ hãi, "Ta nếu là thật làm như vậy , tử lão đầu không có khả năng sẽ bỏ qua ta!"

    "Đừng quên, ngươi còn có một đứa con trai kêu Tô Tư Thịnh, cho dù gia gia không nhìn trọng hắn, văn hạo thúc thúc cũng không có khả năng không để ý hắn tình mặt, huống chi, bà nội không phải vẫn đem Tư Thịnh trở thành bảo giống nhau đối đãi sao?"

    Bị tô tư minh như vậy một chút, Lâm Hải toàn giật mình tỉnh ngộ lại.

    Không sai, Tiểu Hạnh tuy rằng không tại, nhưng nàng còn có một a thịnh! Quay về nhớ năm đó, nàng sở dĩ có thể thuận lợi bước vào Tô gia đại môn, cũng tất cả đều là ngưỡng đứa con trai này tình phân.

    Chỉ cần a thịnh còn tại, Tô gia người tựu cũng không lấy nàng thế nào.

    Như vậy nhất tưởng, Lâm Hải toàn lập tức trở nên nắm chắc khí đứng lên, bên cạnh tô tư minh càng không ngừng tại (ở) thúc giục dụ dỗ, hơn nữa Tiểu Hạnh tử đối nàng tạo thành thật lớn bị thương, cùng với trên đài nữ nhân đó âm hiểm giả dối sắc mặt, đầy đủ mọi thứ kích thích nhân tố nhất tề nảy lên trong đầu, khiến cho Lâm Hải toàn bước nhanh về phía trước thốt ra ——

    "Tô Cẩn Niên ngươi này lòng dạ rắn rết tiện nhân! Vì sao ngay cả Tiểu Hạnh đã chết cũng chưa từng có nàng? ! Tiểu Hạnh đối với ngươi tốt như vậy? Ngươi cư nhiên còn lấy oán trả ơn... Ngươi, ngươi quả thực không chết tử tế được!"

    Ngạn ngữ nói hảo sự không ra khỏi cửa, chuyện xấu đi ngàn dặm, người ở chỗ này phần lớn cũng biết Lâm Hải toàn là Tô Cẩn Niên kế mẫu, là Tô Thanh Hạnh thân sinh mẫu thân.

    Trước mắt nàng đứng ra rống lên như vậy nhất cổ họng, thanh sắc câu lệ lên án Tô Cẩn Niên, tràng thượng chong chóng đo chiều gió nhất thời lại cùng biến đổi, chỉnh chuyện trở nên càng thêm khó bề phân biệt đứng lên.

    Nhìn đến Lâm Hải toàn ra mặt, lão gia tử sắc mặt đột nhiên lại là trầm xuống, lớn tiếng uống lên nàng một câu: "Hải toàn, ngươi tại (ở) nói bậy bạ gì đó? !"

    "Ta nói bậy? Ha ha!" Lâm Hải toàn cười đến nước mắt đều nhanh chảy ra , "Tiểu Hạnh rõ ràng chính là bị các ngươi bức tử , các ngươi cư nhiên còn có thể nơi này gióng trống khua chiêng tổ chức khánh sinh yến hội, cư nhiên còn trái lại chỉ trích ta hồ ngôn loạn ngữ? Tiểu Hạnh đã chết các ngươi có biết hay không? ! Nàng đã chết! Ta tận mắt thấy nàng thi thể! Các ngươi như thế nào còn có thể còn lạnh như thế huyết, còn có thể như vậy thờ ơ... ? !"

    Ngay cả Tô Thanh Hạnh thân sinh mẫu thân đều nói con gái của mình đã chết, kia còn có cái gì nhưng hoài nghi ? Làm mẫu thân tổng không có khả năng nguyền rủa con gái của mình đi?

    Nhìn Lâm Hải toàn một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng, lại liên tưởng khởi yến hội mở màn thời điểm nàng kia phó phẫn hận không thôi vẻ mặt, mọi người tại (ở) đều đầu đi đồng tình ánh mắt đồng thời, không khỏi cũng dần dần rộng mở trong sáng lên ——

    Xem ra hôm nay trận này biến cố, tám chín phần mười chính là Lâm Hải toàn vì thay nữ nhi của mình báo thù mà thiết ở dưới bẫy.

    Tô Cẩn Niên hiển nhiên cũng nghĩ tới này một tầng, nhưng làm như vậy đối Lâm Hải toàn có năng lực có chỗ tốt gì đâu? Coi hắn đối Lâm Hải toàn này mười mấy năm qua hiểu biết, nữ nhân này tuyệt đối không phải cái loại này có dũng khí đập nồi dìm thuyền người, cho nên này trung niên tang nữ nữ nhân, đại khái là bị người lợi dụng .

    Quay đầu ở đây hạ sưu một vòng, tại (ở) tầm mắt chống lại tô tư minh ánh mắt là lúc, tên kia thần sắc quả nhiên không phải không có đắc ý.

    Hừ, thật là một tự phụ mà không hiểu được che dấu nam nhân!

    Lâm Hải toàn nhất mở náo loạn, sự tình liền trở nên càng thêm không thể vãn hồi đứng lên, cái này ngay cả Tô Cẩn Niên cũng nhịn không được nhéo nhéo nắm đấm, cảm thấy có chút khó giải quyết, bất quá cũng may còn có Tô lão gia tử tại (ở).

    Gừng là lão lạt, thời khắc mấu chốt, còn muốn xem lão gia tử xuất mã.

    "Văn hạo, hải toàn thời gian trước bị kích thích, tinh thần trạng huống vẫn thật không tốt, ngươi mau đỡ nàng trước đi về nghỉ ngơi đi! Đừng quên làm cho thầy thuốc tiếp qua đến xem, nên ăn cái gì dược liền ăn cái gì dược, bệnh này tình không thể lại tha đi xuống !"

    Nghe được lão gia tử vừa nói như vậy , Tô Cẩn Niên quả thực bội phục sát đất, còn kém không có vươn hai tay cho hắn dùng sức được trống cái chưởng!

    Ngả Mã, gia gia một chiêu này mặt trăng tổn hại ! Thế nhưng bắn lén Lâm Hải toàn có tinh thần tật bệnh? ! Cũng là ám chỉ nàng thần kinh không bình thường, vừa rồi hành động hoàn toàn liền là vì đã bị kích thích mà nổi điên nói ra mê sảng!

    Bởi vậy, mặc kệ loại này giải thích có thể tin độ cao không cao, nhưng ít ra đem nàng theo vũng bùn lý rút ra, về phần trên người tầng kia nê có thể hay không rửa, liền xem về sau như thế nào che lấp .

    Bị Tô lão gia tử như vậy nghiêm chỉnh, Lâm Hải toàn chính là không điên cũng muốn điên rồi!

    "Ngươi nói bậy! Ta không có bệnh! Ta không có bệnh! Các ngươi này đó lãnh huyết vô tình quái tử tay, Tiểu Hạnh là bị các ngươi hại chết ! Bị các ngươi hại chết ! Buông... Không nên đụng ta! Ta không có bệnh! Là hắn nói bậy! Là hắn tại (ở) nói bậy..."

    Đẩy ra cao thư ký  tay, Lâm Hải toàn đi nhanh vọt tới tô văn hạo bên người, nắm chặt hắn tay áo cầu xin: "Văn hạo! Tiểu Hạnh đã chết! Tiểu Hạnh thật đã chết rồi! Ta không có tại (ở) lừa ngươi... Nàng nhưng là của ngươi thân sinh nữ nhi a... Lão gia tử bất công, ngươi này làm phụ thân nếu nếu không vì Tiểu Hạnh chủ trì công đạo trong lời nói, Tiểu Hạnh liền thật sự rất đáng thương ... Nàng bị chết thật thê thảm thật thê thảm..."

    Nhìn đến Lâm Hải toàn nhào vào tô văn hạo trong lòng, Tô Cẩn Niên nhịn không được hướng cái kia nam nhân trên mặt nhìn nhiều hai mắt.

    Sự tình phát sinh đến bây giờ, hắn vẫn không có lên tiếng, chính là bình tĩnh khuôn mặt, mặt không chút thay đổi, làm cho người ta thấy không rõ hắn suy nghĩ cái gì.

    Lão gia tử đối với mình hiển nhiên là thiên sủng , cho nên mới sẽ đứng ở góc độ của mình hỗ trợ biên chuyện xưa, nhưng là nàng này phụ thân tựa hồ từ nhỏ liền không thế nào đợi thấy nàng, thái độ đối với nàng vẫn đều là lạnh lùng thản nhiên, lần đó Tô Thanh Hạnh bị đuổi ra Tô gia, hắn cũng là ở đây thấy tận mắt chứng .

    Cho nên này lừa gạt ngoại nhân lời nói dối đối hắn căn bản không có nửa phần tác dụng, ảnh chụp thượng hình ảnh lại là như thế trần trụi huyết tinh, thẳng bức người tâm, Tô Thanh Hạnh tử theo hắn hiển nhiên đã thành sự thật.

    Thượng một hồi đúng là Tô Thanh Hạnh trừng phạt đúng tội, tô văn hạo không lời nào để nói đã ở lẽ thường bên trong.

    Nhưng là lúc này đây, Tô Cẩn Niên không dám khẳng định, nàng này phụ thân còn có thể hay không tiếp tục đứng ở nàng bên này.

    Hắn là sẽ giúp nàng làm chứng, vẫn là sẽ giúp Tô Thanh Hạnh... Trừng phạt nàng?

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên yên lặng nhìn kỹ, tại (ở) Lâm Hải toàn tha thiết chờ mong hạ, tại (ở) Tô lão gia tử tạo áp lực hạ, tại (ở) mọi người bán tín bán nghi hồ hoặc hạ, giống nhau qua bán cái thế giới lâu như vậy, lại giống nhau chính là trong nháy mắt, tô văn hạo đưa tay nâng lên Lâm Hải toàn tay đem nàng phù lên.

    "Đừng làm rộn , Tiểu Hạnh làm sao có thể sẽ chết? Tạc trời xế chiều ngươi không phải mới thấy qua nàng sao? Không cần bị loại này ảnh chụp dọa đến, về Tiểu Hạnh mất tích chuyện tình cảnh sát sẽ xử lý , ngươi trước theo ta trở về hảo hảo nghỉ ngơi..."

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, Lâm Hải toàn đột nhiên đưa tay quăng hắn một cái tát, vẻ mặt oán độc, trên mặt tràn đầy là không thể tin, cắn răng một chữ một chút: "Tô! Văn! Hạo! Ngươi quả thực, ngươi quả thực không phải người!"

    Một phen túm qua Lâm Hải toàn đích cổ tay, tô văn hạo sắc mặt xanh mét, bán ngồi xổm người xuống trực tiếp đem nàng cả người hoành thắt lưng khiêng ở tại đầu vai, không để ý của nàng khóc náo loạn tức giận mắng sải bước liền đi ra ngoài, mà ngay cả cao thư ký  đều bị hắn hành động kinh một chút, một lát sau mới tiếp đón vừa đuổi tới không lâu thầy thuốc vội vàng theo ở phía sau, cùng phát điên không chỉ Lâm Hải toàn cùng ra đại sảnh.

    Nhìn tô văn hạo dần dần đi xa bóng lưng, Tô Cẩn Niên ánh mắt hơi hơi vừa động, không có tới từ chóp mũi đau xót, tầm mắt đi theo mê mang lên...

    Nàng thực tại thật không ngờ, phụ thân sẽ như vậy giữ gìn nàng, hắn biết rất rõ ràng Tô Thanh Hạnh tử cùng chính mình thoát không khỏi liên quan, lại bỏ qua một cái nữ nhi, đứng ở nàng bên này.

    Này cùng hắn bình thường lưu cho mình ấn tượng kém quá lớn!

    Loại cảm giác này thật giống như một cái đói cực kỳ tên khất cái, đi đến một cái thâm sơn cùng cốc lý, nguyên bản sẽ không tính có thể có được bố thí, kết quả đã có người đang cầm chính mình sở hữu đồ ăn đưa đến trước mặt nàng.

    Có thể nói, Tô Cẩn Niên từ nhỏ cũng đã bỏ quên tình thương của cha, từ lúc lúc còn rất nhỏ, nàng cũng đã không hề hy vọng xa vời được đến người nam nhân này gì trân trọng. Nhưng là hiện tại, Tô Cẩn Niên lại trong giây lát phát hiện, người nam nhân này hay là tại hồ của nàng, dùng hắn trầm mặc , độc đáo phương thức, để bảo toàn chính mình.

    Sự tình phát triển đến nước này, không sai biệt lắm cũng đã không diễn .

    Tô tư minh tại (ở) hơi có vẻ thất vọng rất nhiều, nhưng thật ra đối Tô Cẩn Niên nhìn với cặp mắt khác xưa, sĩ đừng ba năm, nha đầu kia đã muốn không phải từng cái kia kiêu ngạo cuồng vọng xúc động lỗ mãng cô gái , ba năm thời gian, đem nàng tạo ra thành một cái khoác da dê cười mặt hồ ly, sẽ đối phó nàng, không nhiều lắm phí chút tâm tư chỉ sợ không được.

    Được biết tô tư minh dã tâm cùng dục vọng, Tô Cẩn Niên đại khái đoán được tiệc tối thượng kiệt tác chính là người nam nhân này bút tích, mặc dù ở gia gia quay vần dưới, chuyện lần  này tình không có đối với mình tạo thành đả kích trí mệnh, nhưng người nam nhân này đoạn sổ vẫn như cũ không tha khinh thường.

    Tại (ở) chế tạo nhiều như vậy tiếng động lớn rầm rĩ sau, hắn thế nhưng còn có thể mượn đao giết người, toàn thân trở ra, thật hiển nhiên thật Tô Thanh Hạnh cái loại này ra đời chưa thâm tiểu nha đầu không là một cái cấp bậc .

    Loại này nam nhân nếu có thể thu phục mình dùng, đây tuyệt đối là một thanh tiện tay lợi khí, nếu là không thể đưa hắn hàng phục, đối phương chính là một thanh lúc nào cũng giắt lên đỉnh đầu hung khí, như vậy... Sớm làm nên trừ tận gốc rụng.

    Một chút sinh nhật cơm ăn được như vậy kinh tâm động phách quanh co, có thể nói là trước đó chưa từng có, tại (ở) nháo sự người đều bị quét sạch mang sau khi đi, mọi người cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, hơi chút sửa sang lại một phen ý nghĩ chuẩn bị cáo từ, đem không biết rõ ràng chi tiết mang về gia tiếp tục tiêu hóa.

    Nhưng mà, này buổi tối nhất định không thể bình tĩnh.

    "Tô tô, còn nhớ rõ ta phía trước nói qua muốn đưa ngươi một phần đại lễ sao?"

    Nghe lão gia tử một nhắc nhở như vậy, Tô Cẩn Niên mới bỗng dưng nghĩ tới. Thứ áo! Bị kia giúp hỗn đản nhất náo loạn, nàng thiếu chút nữa đã quên còn có này tra! Rõ ràng lão gia tử lễ vật mới là nàng đối này sinh nhật yến chờ mong nhất gì đó!

    "Nhớ rõ a! Gia gia ngươi muốn đưa ta cái gì? ! Khiến cho như vậy thần thần bí bí ..."

    "Đến." Tô lão gia tử sủng nịch cười cười, lạnh lùng khuôn mặt tùy theo nhiễm thượng mấy phần từ ái, kéo Tô Cẩn Niên tay đi đến diễn thuyết trước đài, thừa dịp cả sảnh đường tân khách còn không có rời đi, Tô lão gia tử hơi hơi nheo lại khôn khéo hồ ly mắt, ngữ không sợ hãi người, tử không ngớt ——

    "Đối với hôm nay chuyện đã xảy ra, Tô mỗ tỏ vẻ thập phần thật có lỗi, nếu như ảnh hưởng đến mọi người đi ăn cơm tâm tình, mong rằng các vị khách nhiều hơn thông cảm. Trải qua bản nhân thận trọng lo lắng, hơn nữa chuyện mới vừa rồi, ta càng thêm khẳng định phía trước làm ở dưới một cái quyết định, thì phải là —— từ giờ trở đi, ta tô vĩnh triều chính thức từ nhậm ASC tập đoàn chủ tịch chức, sửa từ cháu gái ta Tô Cẩn Niên toàn quyền đảm nhiệm!"

    Tô lão gia tử những lời này giống như là một quả trọng bàng bom, thành tựu đêm nay tối rung động lòng người vừa ra áp trục tuồng!

    Cơ hồ toàn trường người đang nghe được tin tức này sau, đều khiếp sợ được thật lâu quay về bất quá thần đến.

    Đừng nói là bọn họ, mà ngay cả Tô Cẩn Niên cũng là vẻ mặt trợn mắt há hốc mồm, quả thực hoài nghi là chính mình thính lực xảy ra vấn đề...

    Nàng không có nghe lầm chớ? ! Vừa mới gia gia nói gì đó... Gia gia nói, muốn đem ASC tập đoàn chủ tịch vị trí làm cho cho mình? ! Hắn muốn đem toàn bộ ASC tập đoàn giao cho trong tay mình? ! Này, điều này sao có thể đâu? ! Nàng căn bản một chút kinh thương kinh nghiệm đều không có a!

    Không đúng, này còn không phải trọng điểm!

    Trọng điểm là, nếu như nàng thật sự đảm nhiệm  ASC tập đoàn chủ tịch, như vậy phụ thân làm sao bây giờ?

    Có hay không người nghe nói qua, nữ nhi chức vị so với phụ thân cao hơn nữa ? !

    Không có đi? ! Không có đi? !

    Này rất thái quá được không? !

    Yến thính tại (ở) yên tĩnh sau một lát, nháy mắt liền bạo mở oa, lần này tiếng nghị luận cơ hồ là phía trước cao nhất phong gấp ba không chỉ, bởi vậy nhưng rõ ràng nhìn ra, Tô lão gia tử quyết định này đối bọn họ rung động to lớn! Huống chi, ASC tập đoàn chưởng môn nhân đổi chủ, mới là theo chân bọn họ thiết thân tương quan chuyện tình!

    Ở đây thương nhân tuyệt đại đa số đều cùng Tô thị có hợp tác quan hệ, hoặc là sắp có hợp tác quan hệ, đối với Tô lão gia tử lôi đình cổ tay bọn họ tự nhiên là tâm phục khẩu phục, nhưng nếu như ASC tập đoàn chủ tịch đổi thành một cái mới mãn hai mươi một tuổi con nhóc, thử hỏi ai còn có thể như vậy vô tư tiếp tục dựa vào Tô gia này khỏa đại thụ? !

    "Gia gia... Hôm nay không phải ngày cá tháng tư, ngươi không cần ngoạn ta a!"

    Nếu như có thể, Tô Cẩn Niên thật sự rất muốn hướng về phía phone phản bác một câu "Ta không đồng ý!", nhưng là lão gia tử quyết định ai đều không thể thay đổi, cho dù nàng là lão gia tử nhất sủng ái cháu gái cũng không được!

    Tô Cẩn Niên thẩm thẩm cảm thấy, nàng cũng bị lão nhân này hại thảm !

    58, kinh thiên bí mật!

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:29 tấu chương số lượng từ:9512

    58, kinh thiên bí mật!

    Nguyên lai... Tính kế nàng tính kế được sâu nhất người kia không phải người khác, mà đúng là này một tay đem nàng thôi thượng nơi đầu sóng ngọn gió lão nhân!

    So với lão gia tử đến, những người đó đích thủ đoạn căn bản chính là tra tra a tra tra! Càng biến thái chuyện, nàng bị người một phen theo cạm bẫy khẩu đã đánh mất đi xuống, lại còn đối này "Phía sau màn độc thủ" hận không đứng dậy! Tưởng nàng Tô Cẩn Niên gì đức gì có thể, thế nhưng có thể được đến lão gia tử như thế nhìn trọng cùng lọt mắt xanh? !

    Thế giới này thật thật là   !

    Chờ Tô Cẩn Niên theo thật lớn khiếp sợ trung hoãn quá thần lai thời điểm, nàng đã muốn bị người vận đưa đến trong nhà, chung quanh tràn đầy ngồi một vòng tử người, mỗi người trên mặt thần sắc đủ loại, có hưng phấn, có lo lắng, có khẩn trương, có nghiêm túc, có kính yêu...

    Lão gia tử cái kia quyết định vô luận đối ai tới nói đều là một cái to lớn bom, mà ngay cả đã sớm ngửi được trước vị Thiên Trọng Anh đều đã bị nho nhỏ kinh hách, dù sao tin tức này phóng được quá sớm, đối Tô Cẩn Niên áp lực không cần nói cũng biết.

    Tô lão gia tử suy tính cũng là nhất thanh nhị sở rõ ràng: "Tô tô, ta biết hiện tại sẽ đem ASC tập đoàn giao cho trong tay ngươi quản lý là có chút miễn cưỡng, nhưng là một cái người nếu như không bức lời của mình, hắn vĩnh viễn sẽ không biết chính mình tiềm năng có nhiều hơn. Nay thừa dịp thân thể của ta xương còn thân thể cường tráng, có thể ở phía sau giúp ngươi làm chỉ đạo, ngươi cũng không cần quá lo lắng, chỉ để ý yên tâm lớn mật đi xông vào làm, vô luận ra cái gì đường rẽ, đều có gia gia cho ngươi làm dựa vào sơn, giúp ngươi chỗ dựa."

    Tô Cẩn Niên lo lắng tự nhiên không phải này, nàng để ý là mặt khác hai người cảm thụ.

    "Nhưng là gia gia... Ngươi làm như vậy chẳng phải là hãm ta cho bất hiếu bất nghĩa? Nếu ta thật sự tiếp quản  ASC tập đoàn, kia... Kia phụ thân làm? A thịnh làm sao bây giờ?"

    "Ha ha, " Tô lão gia tử nhãn tình nhất mị, giống nhau sớm có tính toán tài tình, "Này ngươi yên tâm, a thịnh bên kia ta liền đã sớm cùng hắn đàm thỏa , cho ngươi tiếp quản ASC tập đoàn cũng có hắn một phần quyết tâm tại (ở), về phần văn hạo... Nếu như tiếp nhận chức vụ chủ tịch chức vị người kia là của ngươi nói, hắn chắc là không biết khác thường nghị ."

    "A? Vì sao?" Tô Cẩn Niên mở to hai mắt, vẻ mặt khó hiểu.

    Phụ thân không phải không thích nàng sao? Vì sao còn có thể lặp đi lặp lại nhiều lần duy trì nàng? Đầu tiên là vừa rồi tại (ở) tiệc tối thượng hành động, lại là đối ASC tập đoàn người thừa kế chọn người tỏ thái độ, vô luận thế nào một sự kiện, đều không hề giữ lại lộ ra cùng cái tin tức —— hắn đối với mình đã tràn ngập tín nhiệm cùng mong đợi.

    Nhưng cách làm này, lại cùng hắn trong ngày thường thái độ đại tướng đình kính.

    Gia gia coi như biết chút tin tức, lại chỉ hơi hơi thu liễm biểu tình, không có nói thêm gì đi nữa.

    "Ngươi khác sẽ không muốn nhiều trông nom , ngươi chỉ cần biết rằng, vô luận xảy ra chuyện gì, văn hạo hắn cũng sẽ không thương tổn ngươi."

    Nghe được lão gia tử nói như vậy, Tô Cẩn Niên không khỏi có chút không biết nên khóc hay cười, này đó tự phụ người a, đều là lấy ánh mắt của mình đi cân nhắc người khác thế giới, đều là lấy chính mình tiêu chuẩn đi giới định người khác bi hoan, còn chưa có cũng không từng lo lắng qua, bọn họ quan tâm trân trọng những người đó, chân chính tưởng muốn là cái gì?

    Đối với loại này tự cho là đúng che chở, Tô Cẩn Niên thật cảm kích, nhưng là cũng không sẽ vì này mà vui mừng.

    Có lẽ, đây là nàng cùng gia tộc này không hợp nhau địa phương.

    Không thể phủ nhận, rất nhiều người đã muốn thói quen vây thành lý sinh hoạt, dần dần liền an cư lạc nghiệp lên, nhưng là Tô Cẩn Niên không thể, nàng là chỗ ngồi này vây thành người bị hại, nếu như có thể, nàng sẽ đem hết có khả năng nhảy ra này đã bị các loại vô hình ước thúc thế giới, hướng hướng càng rộng lớn bầu trời.

    Điều này cũng làm cho là Tô Cẩn Niên vì sao từ nhỏ liền như vậy phản nghịch, hơn nữa hiện tại vẫn như cũ vẫn là lấy vi phạm trưởng bối ý nguyện làm vui mấu chốt chỗ, chẳng qua sau khi lớn lên duy nhất thay đổi chính là, nàng hiểu được như thế nào nắm chặt cho chính mình có lợi điều kiện, tiện đà làm cho mình trở nên càng thêm cường đại!

    "Tốt lắm, chuyện này cứ định như vậy! Tô tô, ASC tập đoàn liền giao cho ngươi ."

    Tô lão gia tử nói xong, vỗ vỗ đùi đứng lên muốn đi.

    Tô Cẩn Niên nâng đầu không phải không có u oán nhìn hắn, yếu yếu mở miệng: "... Gia gia ngươi liền như vậy tin tưởng ta a? Vạn không nghĩ qua là, khụ, ta nói vạn nhất... Ta đem ASC ngoạn không có làm sao bây giờ?"

    Nghe nói như thế, Tô lão gia nhíu mày sao, quay đầu ý vị thâm trường đối nàng nở nụ cười cười, lập tức lạnh nhạt mở miệng: "Gia gia tin tưởng ngươi."

    Cái loại này thâm sơn lão hồ li sở đặc hữu , liếc mắt một cái liền nhìn xem thấu lòng người ánh mắt, làm cho Tô Cẩn Niên nhịn không được rùng mình một cái, cái loại ánh mắt này tại (ở) Tô Cẩn Niên xem ra, phiên dịch một chút chính là —— đặc biệt sao ngươi dám đem ASC ngoạn không có thử xem? Lão tử phi lột da của ngươi ra quăng đến nồi chảo lý nổ thành người sắp xếp!

    Cho nên, trăm ngàn không cần ý đồ đi khiêu chiến lão gia tử thừa nhận cực hạn, kia tuyệt đối không phải người bình thường có thể gánh vác khởi hậu quả .

    Lão gia tử vừa đi, đường thản nhiên lập tức mặt mày hớn hở, chỉnh khuôn mặt cười đến đều cùng đóa hoa loa kèn dường như, đưa tay hướng Tô Cẩn Niên đầu vai đẩy một phen, một bộ tú bà tử đem khuê nữ bán cái giá tốt vẻ mặt: "Đi a con nhóc, rốt cục nông nô xoay người, chỉ chớp mắt liền biến chủ nhân ha? Chậc chậc! Đây chính là ASC tập đoàn a, lão nương tùy tiện đi ôm cái ngón út này đồng lứa cũng không dùng lo !"

    "Tỷ tỷ, chúc mừng a!" Út tương cũng cười khanh khách chạy tới vô giúp vui, "Cái này ngươi chính là Tô gia làm Quyền chưởng môn người, ai còn dám lại cho ngươi mặt mũi sắc xem nha!"

    "Hừ! Các ngươi này hai cái không tiền đồ gì đó!" Út lăng vẻ mặt khinh bỉ trắng kia hai cái đầu óc thiếu căn cân tên, nhíu lại tú khí mày không phải không có lo lắng, "Chưa từng nghe qua có câu kêu cây to đón gió sao? Tô gia lớn như vậy sản nghiệp, dưới ai không đỏ mắt, ai không tưởng phân một ly canh ăn một miếng thịt? Nguyên bản có tô chủ tịch trấn , những người đó mới rục rịch lại không dám tùy tiện ra tay, trước mắt này trọng trách rơi xuống đến Cẩn Niên tỷ tỷ trên vai, này loạn thất bát tao khó lòng phòng bị đả kích ngấm ngầm hay công khai còn không toàn bộ hướng về phía tỷ tỷ đến đây?"

    "Quý thiếu gia nói được đúng vậy, tạm không nói đến về sau sẽ phát sinh cái gì, chỉ cần là trên yến hội sự kiện kia, cũng đã khói thuốc súng tràn ngập ."

    Đang nghe đến lão gia tử tuyên bố cái kia trọng đại sau khi quyết định, Thiên Trọng Anh mày liền vẫn khóa chặt, đối với Tô gia hậu bối kia vài vị thúc bá, mấy người kia đường huynh đệ, hắn không nói hiểu rõ, cũng là hiểu biết được có vẻ khắc sâu.

    Những người đó đánh tiểu chính là tại (ở) tranh đấu gay gắt trung trưởng thành lên, ít nhiều đều có đã bị qua lão gia tử dạy dỗ, so với ngoại tại uy hiếp đến, bọn họ hiển nhiên là hơn nguy hiểm tồn tại. Giống như là giấu từ một nơi bí mật gần đó không bom hẹn giờ giống nhau, không biết khi nào thì sẽ cho ngươi thật mạnh nhất kích, nhưng lại rất khó rất nhanh mà tinh chuẩn đem từng cái bạt đi.

    Tô Cẩn Niên tự nhiên cũng nghĩ tới này đó, khiếp sợ sau trong lòng càng oán giận đứng lên.

    Cái tử lão hồ li, rõ ràng là đem nàng đẩy ra làm mồi, hảo mượn cơ hội tình lý môn hộ, thật là cái gì bị đều hắn tính kế đi vào!

    "Tốt lắm, không nói trước này ..." Đau đầu ninh ninh huyệt Thái Dương, còn không có ấn hai cái, đã bị Thiên Trọng Anh tiếp nhận đi qua rất hầu hạ lên, Tô Cẩn Niên thoải mái mà thở hắt ra, ngược lại thay đổi cái đề tài, "Về Thanh Hạnh chuyện kia  ra vẻ còn không có làm tốt giải quyết tốt hậu quả công tác, vừa rồi ta tại (ở) trên yến hội lấy ra nữa giải thích tuy rằng tạm thời canh chừng đầu tránh né tới, nhưng này loại lý do nói như thế nào cũng có chút gượng ép, nếu đám kia phóng viên lại truy vấn miệt mài theo đuổi đứng lên, chỉ sợ là phải mặc giúp ."

    Đường thản nhiên mấy người cũng không biết sự tình tin tức, bọn họ hiểu biết nhiều nhất liền ngừng lưu tại Tô Thanh Hạnh bị đuổi ra Tô gia cái kia hình ảnh thượng, cho nên đối với Tô Thanh Hạnh tử tuy rằng cảm thấy có điểm ngoài ý muốn, càng nhiều cũng chỉ là ——

    "Nữ nhân đó thật phiền toái! Ai làm cho nàng làm nhiều như vậy chuyện xấu, đã chết cũng là xứng đáng! Lại nói tiếp này Tô Thanh Hạnh thật đúng là hết thuốc chữa, ngay cả đã chết đều phải cắn thượng một ngụm, càng muốn đem người khác cùng nhau tha xuống địa ngục mới cam tâm!"

    Tô Cẩn Niên đối này tỏ vẻ không cho là đúng: "Người chết chắc là không biết động oai đầu óc , chỉ có sống được người mới biết được âm mưu tính kế."

    "Kia tỷ tỷ ý tứ, đây là Lâm Hải toàn cái kia tiện tiểu tam khiến cho quỷ?"

    Tô Cẩn Niên lắc đầu: "Nàng chính là bị lợi dụng , một nữ nhân lại như thế nào lợi hại, đã chết đứa nhỏ luôn sẽ lộ ra một ít sơ hở đến. Ta thật không biết nên tên kia là thảo mộc giai binh, vẫn là nói hắn rất để mắt ta , đã vậy còn quá mau sẽ đem đầu mâu đối đến của ta mi tâm."

    Nghe Tô Cẩn Niên ý có điều chi, út tương không khỏi tò mò: "Chẳng lẽ tỷ tỷ đã muốn biết là ai làm sao? Kia còn không mau điểm đem hắn trảo đi ra!"

    Tô Cẩn Niên vẫn là lắc đầu: "Cho dù ta biết là ai làm, nhưng là lấy không ra chứng cớ giống nhau là phí công, trừ phi..."

    "Trừ phi cái gì? !" Một đám người giao trái tim treo đến cổ họng nhi, cũng không gặp Tô Cẩn Niên đem nói nói tiếp, đường thản nhiên nhịn không được lại đi nàng đầu vai trạc một chút, không kiên nhẫn mắng một câu, "Ai nha ngươi nói mau a, thật sự là cũng bị ngươi vội muốn chết!"

    Tô Cẩn Niên khép hờ khởi con ngươi, lộ ra miêu giống nhau ánh mắt giảo hoạt: "Trừ phi Lâm Hải toàn tự mình đứng ra lên án hắn."

    "Thiết ——" đường thản nhiên không thú vị trở mình một cái xem thường, "Điều này sao có thể! Nữ nhân đó đối với ngươi hận thấu xương, ước gì ngươi sớm một chút xuống địa ngục, lại làm sao có thể làm ra đối với ngươi có lợi chuyện tình."

    "Nàng không chịu, ta đây liền bức nàng ! Bức đến nàng khẳng nói mới thôi..."

    Sớm chiều ở chung mười mấy năm, Lâm Hải toàn là một hạng người gì nàng đã sớm sờ thấu , chuyện này là nàng lỗ mãng rồi, bằng không chỉ bằng nàng cái loại này quân tử báo thù mười năm không muộn tính tình, quả quyết sẽ không như vậy minh mục trương đảm tại (ở) lão gia tử trước mặt sách của nàng thai.

    Của nàng sinh nhật tiệc tối bắt đầu vốn là lão gia tử một tay bày ra , Lâm Hải toàn như vậy nhất náo loạn tràng, quét không chỉ có là của nàng mặt mũi, càng là đối với lão gia tử vẫn xích quả quả khiêu chiến.

    Tô gia người đều rất rõ ràng, lão gia tử quyền uy là không tha bất luận kẻ nào khiêu khích , cho dù là hắn con trai ruột cũng không được! Cho nên Lâm Hải toàn cách làm này không thể nghi ngờ là đi tìm tử, tô tư minh nhưng thật ra thông minh, mượn đem khoái đao chém ra một bãi huyết, chính mình lại phủi cái sạch sẽ.

    Chẳng qua, hắn thật sự cho rằng có thể phiết được rõ ràng sao?

    Quá ngây thơ rồi!

    Giống Lâm Hải toàn như vậy nữ nhân, hiển nhiên là đem kiếm 2 lưỡi, chờ nàng ý thức được chính mình bị lợi dụng sau, khẳng định sẽ không tiếc hết thảy đem trách nhiệm đổ lên người khác trên người. Nàng là tuyệt đối sẽ không hy sinh lợi ích của mình đi giúp người khác đáp thai tạo cái cầu , tựa như năm đó, nàng bị bắt thành phụ thân cùng mẫu thân kết hợp hồng nương, đến cuối cùng, cái kia ổn thỏa Tô gia chủ mẫu nữ nhân, giống nhau vẫn là nàng.

    Nhìn Tô Cẩn Niên một bộ đa mưu túc trí âm hiểm vẻ mặt, đường ma ma tại (ở) cảm giác sâu sắc "Gia có yêu nữ sơ trưởng thành" vui mừng ở ngoài, âm thầm quyết định muốn cùng nàng bảo trì nửa bước khoảng cách, miễn cho không nghĩ qua là đắc tội nàng đã bị nàng hướng tử lý trả đũa, loại này "Nữ tử + tiểu nhân" kết hợp thể quả thực liền là địa cầu thượng nguy hiểm nhất ác liệt giống !

    "An ! Con tiện nhân kia tiểu tam trước mặc kệ nàng, hiện tại quan trọng nhất là như thế nào đem tỷ tỷ trước ngươi cái kia lời nói dối biên viên ?"

    Làm luôn luôn tìm không thấy trọng điểm đần độn bộ tộc, út tương lúc này rốt cục hùng nổi lên một phen!

    "Ngô..." Nói đến vấn đề này, Tô Cẩn Niên lập tức cũng nghĩ không ra cái gì viên mãn phương án, "Vì lấy phòng ngừa vạn nhất, ta đã muốn làm cho vampire đi đem Tô Thanh Hạnh thi thể lén ra đến tiêu hủy , hiện tại muốn giải quyết , chính là như thế nào giả tạo ra Tô Thanh Hạnh bị người bắt cóc đốt thi 'Chứng cớ' ?"

    "Này còn không dễ làm!" Đường thản nhiên "Ba" vỗ tay phát ra tiếng, mày liễu hướng lên trên nhẹ nhàng đảo qua, định liệu trước, "Tìm chút trên đường hỗn khẩu phong nhanh tên, dùng nhiều chút bạc để cho bọn họ tới làm nhân chứng, cấp cảnh sát một cái cách nói không cần gọi bọn hắn không công mà lui không được sao?"

    Nhìn đường thản nhiên dương dương tự đắc bộ dáng, Tô Cẩn Niên nhịn không được phao một cái "Quả nhiên có tiền có thể sử quỷ thôi ma" ánh mắt cho nàng. Nha chính là nhất thổ tài chủ a, lo liệu "Phàm là là tiền có thể giải quyết vấn đề, vậy đều không là vấn đề" chuẩn tắc dũng hướng nam tường quán triệt rốt cuộc.

    So với việc đường thản nhiên, Thiên Trọng Anh hiển nhiên lo lắng được cùng thâm một ít.

    "Đem chuyện này giao cho cái loại này vì tiền bán mạng người cũng không an toàn, chỉ cần đối phương tìm tới bọn họ ra càng nhiều giá, vạn nhất bọn họ động tâm , khó bảo toàn sẽ không lật lọng cắn ngược lại chúng ta một ngụm. Cho nên, ta cho rằng, chuyện này tốt nhất đừng cho người khác biết, nếu như nhất định phải xin giúp đỡ kẻ thứ ba, kia cũng nhất định phải tìm một tin được nhân tài đi."

    Nghe Thiên Trọng Anh vừa nói như vậy , đường thản nhiên đề nghị lập tức đã bị không lưu tình chút nào "pia" chụp bay, lập tức trong phòng lại im lặng lên, mọi người vùi đầu khổ tư, lấy cầu sách lược vẹn toàn.

    Mọi người cùng nhau nghĩ biện pháp hảo chỗ chính là, nghĩ đến cái gì là có thể nói cái gì, tự mình giải quyết không được vấn đề có thể lấy ra nữa để cho người khác giải quyết, tổng kết đứng lên chính là một câu —— mọi người thập củi lửa diễm cao.

    Út lăng đồng hài tại (ở) trầm tư suy nghĩ sau, đối với Tô Cẩn Niên cùng út tương hai tờ mặt, rồi đột nhiên ót hiện lên nhất đạo kim quang, giống nhau trong phút chốc mở thiên nhãn giống nhau!

    "Ta có !"

    Đường thản nhiên lập tức phản xạ có điều kiện hỏi lại một câu: "Ai ? !"

    Út lăng sâu kín nhìn lại nàng, ẩn tình đưa tình, muốn nói còn hưu: "Chán ghét , còn không đều là ngươi làm chuyện tốt..."

    "Nôn ——" đường bánh nhất thời huyết khí dâng lên, đoạt môn mà đi, "Ta dạ dày trướng! Đi ra ngoài trước phun trong chốc lát!"

    Tự động xem nhẹ rụng hai người này đần độn hành vi, Tô Cẩn Niên bình tĩnh như trước, lù lù bất động tựa như thái sơn: "Nói nói xem, ngươi có cái gì ý kiến hay?"

    "Ách, ta cũng không biết có thể làm được hay không..."

    Khó được đã bị Tô Cẩn Niên như thế chờ mong cùng coi trọng, út lăng gà đông lạnh tâm tình có thể so với thượng nhà trẻ khi lần đầu tiên lấy đến tiểu hoa hồng, nhịn không được ngượng ngùng lên, nhìn xem út tương vẻ mặt ghét bỏ, nâng lên chân liền đạp hắn một cước: "Nói mau!"

    "Ta cảm thấy đi, muốn cho này 'Lời đồn' tự sụp đổ tốt nhất biện pháp, chính là... Làm cho Tô Thanh Hạnh tự mình đứng ra cùng mọi người làm sáng tỏ tình huống, chỉ cần đã gặp nàng bình yên vô sự, như vậy mặc kệ là ảnh chụp vẫn là lên án, tất cả đều là tin đồn vô căn cứ lời nói vô căn cứ."

    "A a, ngươi còn biết 'Lời nói vô căn cứ' này thành ngữ a?" Út tương không che dấu chút nào nhạo báng hai tiếng, lấy liếc si giống nhau ánh mắt nhìn út lăng liếc mắt một cái, đứa nhỏ này, không hơn nói chính là không hơn nói, "Chiếu ta xem đến, ngươi ra này mưu ma chước quỷ mới là chân chính lời nói vô căn cứ! Tô Thanh Hạnh kia tiểu hồ li đã sớm cháy sạch ngay cả bụi tìm khắp không trở lại , chúng ta đến chỗ nào lại làm một cái đại người sống đi ra? Thật sự là ý nghĩ kỳ lạ!"

    Bị út tương vô tình khách sáo một phen, út lăng không khỏi hai má đỏ bừng, vội vàng bổ sung: "Không phải a! Ta chưa nói muốn cho Tô Thanh Hạnh khởi tử hồi sinh, chúng ta chỉ cần tìm một lớn lên giống người của nàng, lại họa cái trang cho rằng một chút không là có thể sao? Dù sao Tô Thanh Hạnh rất ít bên ngoài đầu lộ diện, cho dù bọn họ cố ý lấy ảnh chụp đi ra đối lập, có cái chữ bát phân chân dung cũng không sai biệt lắm thôi!"

    Lúc này út tương gục đầu xuống cẩn thận nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là cảm thấy không thể được, đưa tay liền hướng út lăng trên đầu chụp một chút, tiếp tục khinh bỉ: "Trong thời gian ngắn như vậy, ngươi muốn để cho chúng ta đến chỗ nào tìm một cùng Tô Thanh Hạnh chữ bát phân giống nữ nhân a!"

    "Ai..." Bị nàng như vậy một tá đánh, út lăng không khỏi có chút nhụt chí, "Ta cũng vậy nhìn đến ngươi cùng Cẩn Niên tỷ tỷ bộ dạng có vẻ giống mới nghĩ đến thôi, đáng tiếc Cẩn Niên tỷ tỷ lớn lên giống dì, cùng Tô Thanh Hạnh cũng là nửa phần cũng không tương tự."

    Một phen thảo luận xuống dưới, đối với kết luận như vậy Tô Cẩn Niên biểu kỳ thập phần tiếc nuối, thở dài tán gẫu biểu tiếc hận: "Nếu là thật có thể tưởng tiểu thuyết bên trong miêu tả như vậy, có cái sẽ thuật dịch dung cao thủ thì tốt rồi..."

    Nghe nói như thế, Thiên Trọng Anh mâu quang hơi hơi vừa động, như nghĩ tới cái gì.

    Đang lo lắng không sai biệt lắm nửa phần đồng hồ sau, Thiên Trọng Anh mới quyết định đã mở miệng: "Tại (ở) sự thật sinh hoạt trung, cũng chưa chắc không có cao thủ như vậy tồn tại."

    Tô Cẩn Niên là biết Thiên Trọng Anh , người này sẽ không loạn hay nói giỡn, chuyện không có nắm chắc hắn theo không dễ dàng nói lung tung, cho nên nếu hắn nói ra, đã nói lên chuyện này hấp dẫn!

    "Như thế nào, chẳng lẽ ngươi nhận thức một cái? Ta biết ngươi kiến thức rộng rãi, nhất định có thể tìm được sẽ thuật dịch dung đại sư đúng hay không? !"

    Thiên Trọng Anh đầu tiên là gật gật đầu, cho Tô Cẩn Niên một cái khẳng định trả lời, ngược lại mặt lộ vẻ khó xử, một bộ không thể xác định biểu tình: "Nhận thức bản thân ta là không biết, chẳng qua ta tại (ở) nghi trượng hiệp hội huấn luyện thời điểm, nghe được có người nói đến qua, khi đó cũng là tùy tiện nghe một chút, không biết có thể hay không tìm được."

    Tô Cẩn Niên vui vẻ: "Chỉ cần có như vậy cá nhân là đủ rồi, không ngại thử một lần!"

    Nghi trượng hiệp hội sở dĩ như vậy nổi danh, có thể hưởng dự trong nước ngoại, liền là vì vậy tổ chức cơ hồ thẩm thấu các lĩnh vực, có thể nói là không gì làm không được. Trừ bỏ bồi dưỡng toàn tài tinh anh nghi trượng ngoại, bọn họ cũng nhằm vào thị trường bất đồng nhu cầu, thiết lập chuyên môn tinh thông nghi trượng huấn luyện hạng mục, nói cách khác, căn cứ cố chủ bất đồng yêu cầu, bọn họ sẽ tương ứng bồi dưỡng ra ủng không có cùng tinh thông nhân tài, do đó tận khả năng thỏa mãn cố chủ yêu cầu, thu "Vật lấy hi vì quý" kếch xù tiền thù lao.

    Nếu Thiên Trọng Anh nói tại (ở) nghi trượng hiệp hội nghe nói qua như vậy một sự việc, như vậy tám chín phần mười loại này đặc dị thiên mới là tồn tại .

    Mà nghi trượng hiệp hội xét thấy này cường ngạnh quản lý, đối cố chủ sở hữu tin tức thi hành hoàn toàn giữ bí mật làm bằng máy, điểm này cũng đang hảo giải quyết bí mật tiết ra ngoài làm phức tạp.

    Tô Cẩn Niên đều phải nhịn không được bội phục khởi nghi trượng hiệp hội khởi đầu người, kia quả thực chính là vòng tiền thiên tài a! So với kia đồ bỏ  FBI muốn ngưu bức hơn có không có!

    Tâm động không bằng hành động, đêm đó Tô Cẩn Niên khiến cho Thiên Trọng Anh liên hệ rồi nghi trượng hiệp hội bên kia cao tầng.

    Tại (ở) được đến khẳng định trả lời thuyết phục sau, mọi người nhất thời vui mừng nhướng mày, tiện đà rèn sắt khi còn nóng, săn bắn cùng Tô Thanh Hạnh dáng người tương đối tương tự nữ nhân, sau đó ra kết luận là ——

    Út tương em gái trừ bỏ A tráo chén ngực không có Tô Thanh Hạnh D tráo chén đại ở ngoài, khác hết thảy có thể nói hoàn mỹ!

    Nhìn chằm chằm út tương trước ngực, út lăng tỏ vẻ bừng tỉnh đại ngộ: "Ta nói thôi, tỷ tỷ bộ dạng xinh đẹp như vậy, thế nhưng sống đến mười tám tuổi còn không có người truy? ! Nguyên lai là này bắt đầu —— ngao!"

    Nhìn út lăng một cước bị đá trở mình, Tô Cẩn Niên đi theo làm một cái bổ sung: "Ngô, còn có một nguyên nhân chính là, nên muội giấy rất bạo lực !"

    Út tương thu hồi chân, vung tóc dài nghĩ mình lại xót cho thân: "Tỷ tỷ thật đáng ghét, người ta nhỏ cánh tay nhỏ chân , như thế nào bạo lực ? !"

    Vì thế, vừa mới phun hoàn đẩy cửa trở về đường thản nhiên lại một lần nữa "Nôn ——" đi.

    Không biết, bọn họ bên này vui mừng khôn xiết biến thành thỏa thỏa , lão gia tử cũng là chuyển khởi tảng đá tạp chính mình một cước, nhất đóng cửa lại liền cùng lão thái thái đại ầm ỹ lên.

    Lão thái thái mặt âm trầm, đi thẳng vào vấn đề: "Ta không đồng ý ngươi đem ASC tập đoàn sản nghiệp giao cho Tô Cẩn Niên!"

    Mới một cái sinh nhật tiệc tối, thế nhưng gây ra chuyện lớn như vậy đi ra! Nếu không bởi vì chán ghét Tô Cẩn Niên, nàng không có đi tham gia tiệc tối, cho nên tin tức mới có thể lạc hậu từng bước, bằng không nàng nhất định đương trường phản đối Tô lão gia tử loại này chuyên chế độc đoán quyết định. Mặc kệ nói như thế nào, Tô gia sản nghiệp cũng có của nàng một phần, nàng làm sao có thể sẽ đem mình kia phân giao cho Tô Cẩn Niên này dã loại? !

    Đối mặt mặt giận dữ lão thái thái, Tô lão gia tử như trước trầm ổn như núi: "Sự tình đã muốn định ra đến đây, ta tô vĩnh triều cho tới bây giờ đều là nói nhất Bất Nhị, không có khả năng sẽ đem nói ra trong lời nói thu hồi đi."

    "Việc ta mặc kệ, nhưng là một kiện sự này ta kiên quyết phản đối! Lúc trước đã sớm nói hảo , muốn cho Tô Cẩn Niên ở lại đây cái trong nhà, nhất định phải đem a thịnh đón quay về Tô gia, thừa nhận a thịnh là Tô gia huyết mạch, đem quyền kế thừa giao cho trong tay của hắn!"

    "Vân vân..." Tô lão gia tử bỗng nhiên nâng nâng tay đánh gãy nàng, "Lúc trước là nói hảo đem a thịnh đón trở về, cho hắn một cái Tô gia dòng họ, nhưng ta có nói qua làm cho hắn kế thừa Tô gia sản nghiệp sao? Ta như thế nào không nhớ rõ có chuyện này ?"

    "Tô vĩnh triều, ngươi chớ đi theo ta này một bộ! Ngươi rất rõ ràng ý tứ của ta, nếu không có vì làm cho a thịnh tiếp nhận Tô gia sản nghiệp, ta là tuyệt đối sẽ không đem cái kia xú nha đầu để ở nhà !"

    "Đúng vậy, ta là rất rõ ràng ý tứ của ngươi, " Tô lão gia tử vẫn là lạnh nhạt tự nhiên, nghe vậy cũng chỉ là nhạt nhẽo cười, "Nhưng là a thịnh không rõ ràng lắm hắn *** tâm tư, nếu như ta nói, là a thịnh chủ động yêu cầu đem vị trí này tặng cho tô tô , ngươi lại định làm như thế nào đâu?"

    "A thịnh chủ động đưa ra ? Hừ, đừng cho là ta không biết ngươi cấp a thịnh tạo áp lực, chỉ bằng tài ba của hắn cùng năng lực, muốn chưởng quản Tô gia toàn bộ sản nghiệp quả thực dư dả! Lúc trước hắn buôn bán thiên phú ngươi cũng là nhìn đến , nếu như không phải ngươi cố ý buộc hắn đổi nghề học y, hắn lại làm sao có thể sẽ lui bước? !"

    Nghe vậy, Tô lão gia tử thu liễm vẻ mặt, ánh mắt lạnh lùng: "Ngươi cũng nói là chính hắn lui bước , nếu hắn cũng đã bỏ quên, ngươi vì hắn làm nhiều hơn nữa cũng không hữu dụng, làm gì thao nhiều như vậy tâm tư?"

    Gặp Tô lão gia tử tức giận, lão thái thái không khỏi đi theo khí để bụng đầu: "** cái gì tâm không cần phải ngươi trông nom! Dù sao ta là vô luận như thế nào cũng sẽ không làm cho cái kia xú nha đầu ngồi trên chủ tịch vị trí ! Cái kia dã loại... Hừ, sớm biết rằng sẽ là loại kết quả này, hai mươi năm trước ta nên thân tay bóp chết nàng!"

    Tô lão gia tử giận tím mặt: "Ngươi dám? !"

    "Ta có cái gì không dám ? ! Ngươi nếu khinh người quá đáng, cùng lắm thì chúng ta ngọc thạch câu phần! Nếu không văn hạo đối nữ nhân đó rất si tình, cầu ta không cần đem ngươi cùng cái kia hồ ly tinh xấu xa sự truyền ra đi, ngươi cho rằng ngươi tô vĩnh triều còn có cái gì thanh danh? Hừ! Thật sự là buồn cười! Làm công công thế nhưng cường chính mình con dâu, loại này thiên đại gièm pha nếu truyền ra đi, ai còn sẽ cùng loại người như ngươi ra vẻ đạo mạo tên kết phường việc buôn bán? Tạm không nói đến người khác, chính là ngươi kia sủng đến trong khung ngoan 'Cháu gái' nếu đã biết, này tổ tôn tình phân chỉ sợ cũng lưu không được, ngươi nói nàng sẽ có nhiều hận ngươi này hại chết mẫu thân nàng  đích thực hung?"

    Mỗi khi lão thái thái nhiều lời một chữ, Tô lão gia tử sắc mặt liền ám thượng một phần, thương lão mà không thiếu lợi hại trong con ngươi chậm rãi tụ nổi lên hơi mù, giống nhau nổi lên một hồi sắp xảy ra bão táp.

    "Không phải ta muốn bức ngươi, bây giờ là ngươi đang ép ta. Ta cùng cố uyển không có ngươi nói như vậy xấu xa không chịu nổi, năm đó sự kiện kia căn bản chính là ngoài ý muốn! Ta thừa nhận là ta hại cố uyển, nếu như không là vì sự kiện kia, nàng cũng sẽ không tử, cho nên ta mới muốn gấp bội bồi thường con gái của nàng. Nếu như ngươi nhất định như vậy cố chấp, như vậy ta cũng... Sẽ không mềm lòng ."

    Nhìn đến đối phương trong mắt rồi đột nhiên hiện ra âm tàn, lão thái thái không khỏi kinh hãi, sắc mặt vội vàng biến đổi: "Tô vĩnh triều... Ngươi muốn làm gì? ! Ngươi không thể như vậy đối với ta..."

    Một trận gió đêm thổi tới, mang tiến nồng đậm dạ lai hương hoa mùi, cúi bên tường rèm cửa sổ nhẹ nhàng giơ lên, một chút một chút như là vằn nước cuộn sóng giống như nhẹ nhàng run run .

    Tại (ở) cách vách gian thư phòng nội, Lâm Hải toàn gắt gao tựa vào trên vách tường, hai tay vén đặt tại phập phồng không chừng ngực, hô hấp hỗn loạn, tim đập kịch liệt, giống nhau tiếp theo giây trái tim sẽ nhảy ra giống nhau.

    Nàng vốn là chạy đến tìm Tô lão gia tử quỳ cầu tha thứ , lại không nghĩ rằng trong lúc vô tình nghe được lớn như vậy một bí mật!

    Năm đó chuyện, hai mươi năm trước chuyện tình...

    Cùng cố uyển tử có liên quan.

    Cùng tô văn hạo đối nàng lãnh khốc vô tình thái độ có liên quan.

    Cùng Tô Cẩn Niên chân chính thân thế có liên quan.

    Nguyên lai, Tô lão gia tử như vậy sủng ái Tô Cẩn Niên, là vì Tô Cẩn Niên —— căn bản chính là hắn thân sinh cốt nhục!

    Bí mật này thật là làm cho người ta chấn kinh rồi!

    Cháu gái biến thành thân sinh nữ nhi, gia gia biến thành phụ thân, nữ nhi biến thành muội muội, phụ thân biến thành ca ca...

    Ha ha! Thật sự là cánh rừng đại cái gì điểu đều có! Khó trách năm đó cố uyển mang thai sau vẫn buồn bực không vui, khó trách tô văn hạo sẽ bỏ xuống tuần trăng mật kỳ tân hôn thê tử không để ý, ngược lại một mình một người chạy đến quán ăn đêm đi uống rượu giải sầu, khó trách lão thái thái đối Tô Cẩn Niên chán ghét đến cực điểm, khó trách... Khó trách tô văn hạo trừ bỏ say rượu kia hai lần, vốn không có gặp mặt qua chính mình!

    Nguyên lai này hết thảy đều cũng có nguyên nhân , nguyên lai tô văn hạo vẫn yêu đều chỉ có cố uyển, nguyên lai hắn vẫn sẽ không đem mình xem tiến trong mắt...

    Ha ha, của nàng nhân sinh, thật đúng là thất bại.

    Của nàng nhân sinh thảm như vậy đạm, thấy thế nào được người khác đường làm quan rộng mở sinh hoạt? Nếu của nàng ngày đã muốn không có gì bôn đầu , kia này đó đem nàng sát hại đến tình trạng như thế người, một đám , cũng đừng tưởng có ngày lành qua!

    Ngày hôm sau sáng sớm, Tô Cẩn Niên khiến cho Thiên Trọng Anh mang theo út tương chạy một chuyến Nhật bản nghi trượng hiệp hội tổng bộ, tuy rằng Thiên Trọng Anh lời thề son sắt địa bảo chứng hiệu quả nhất định ngoài dự đoán mọi người, nhưng Tô Cẩn Niên vẫn là tránh không được có chút lo lắng, dù sao thuật dịch dung thứ này, mặc kệ như thế nào nghe đều thật   a!

    Về phần út tương kia đối không không chịu thua kém ngực, tùy tiện tắc điểm này nọ được thông qua được thông qua thì tốt rồi, tang không dậy nổi!

    Nhưng mà, Tô Cẩn Niên hiển nhiên đánh giá thấp nhà nàng cái kia lão gia tử hố cha công lực, mới ăn một lần hoàn bữa sáng, lão gia tử đã nói muốn xuất ngoại lữ hành, khi đó Tô Cẩn Niên vừa lúc ở ăn long nhãn, nghe vậy lúc này ngay cả toàn bộ hạch đều nuốt đi xuống!

    Nha rất không phúc hậu ! Không phải nói muốn lưu lại giúp nàng sao? Kết quả chỉ chớp mắt thời gian, hắn thế nhưng liền bản thân một người tiêu dao khoái hoạt đi!

    Tô Cẩn Niên nội ngưu đầy mặt: "... Không đi được không? Hoặc là tối nay đi cũng có thể thôi!"

    Hiện tại này nơi đầu sóng ngọn gió , lão hồ li là muốn đùa chết nàng bất thành? !

    "Nãi nãi của ngươi tối hôm qua ngã bệnh, thầy thuốc nói yêu cầu tìm cái hoàn cảnh địa phương tốt an dưỡng một thời gian ngắn, nàng già đi, trải qua không dậy nổi nhiều lắm ép buộc..."

    Tô lão gia tử nói được vẻ mặt thành khẩn, khiến cho Tô Cẩn Niên thật ngượng ngùng, giống như nếu như nàng nhất định phải bọn họ lưu lại trong lời nói, chính là đại bất hiếu người!

    Bất quá lão thái thái thân thể luôn luôn rất tốt, hàng năm mùa xuân lưu cảm đến thời điểm người trong nhà đều phải lần lượt từng cái sinh cái tiểu bệnh, nhưng một vòng đến nàng đều có thể kỳ tích giống như đem bệnh tình ngăn chặn ở, cứ như vậy một vị chủ nhân, nói như thế nào bệnh liền bị bệnh đâu? Quả nhiên vẫn là bình thường không sinh bệnh, nhất bệnh liền bệnh nặng sao?

    Gần nhất thật đúng là năm xưa bất lợi a!

    "Buông! Để cho ta đi gặp ba ba! Ta có lời sẽ đối ba ba nói!"

    Trên lầu bỗng nhiên vang lên một trận ồn ào, Lâm Hải toàn sắc nhọn thanh âm đâm thẳng màng tai, nghe được người huyệt Thái Dương đều ở đau.

    "Ta không có điên! Đây là đang trong nhà! Không có gì hay trang ... Chuyện tối hôm qua , ta là bị bắt ! Đều là tô tư minh tên kia bức ta làm như vậy ... !"

    Nghe được "Tô tư minh" ba chữ, lão gia tử ánh mắt hơi hơi lạnh lùng, rốt cục mở kim khẩu.

    "Làm cho nàng xuống đây đi."

    Nhất giãy mở thầy thuốc tay, Lâm Hải toàn lập tức té chạy xuống, vọt tới Tô lão gia tử trước mặt bùm một tiếng liền quỳ xuống, vẻ mặt thống khổ, mắt hạnh rưng rưng.

    "Cha! Những lời này đều là tô tư minh sai sử ta nói như vậy ! Cái kia quấy rối tên cũng là hắn tìm đến, ta trước đó căn bản là không biết chuyện! Cha, ta biết Tiểu Hạnh là tự làm tự chịu, nhưng là nàng liền như vậy đã chết, ta thật sự thật thương tâm, cho nên mới sẽ trung tô tư minh bẫy... Ta về sau cũng không dám , ngươi không cần đem ta xem ra! Van cầu ngươi ! Không cần đem ta xem ra, ta về sau cũng không dám ... Cha..."

    "Tốt lắm, " lão gia tử ánh mắt rùng mình, trầm giọng nói, "Chỉ cần ngươi đem chuyện đã trải qua từ đầu chí cuối giảng cho ta nghe một lần, xem tại (ở) a thịnh mặt mũi thượng, lúc này đây ta có thể không so đo, nhưng là về sau nếu lại phát sinh loại chuyện này, hừ..."

    "Cám ơn cha! Cám ơn cha!"

    Lâm Hải toàn cảm động đến rơi nước mắt, cúi mâu gian, lại không có người đã gặp nàng đáy mắt kia ti cười lạnh, oán hận mà Phong Ma.

    59, liệt lão đại nổi giận

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:29 tấu chương số lượng từ:9836

    59, liệt lão đại nổi giận

    Tô Cẩn Niên không phải không thừa nhận, Lâm Hải toàn ngoài miệng công phu thực tại rất cao, giống nàng như vậy lưỡi chói lọi hoa sen nữ nhân không đi bát quái thầy tướng số thật sự là nghiệp giới nhất tổn thất lớn, chỉ dựa vào há miệng da có thể phát đại tài , tội gì chạy đến Tô gia đến tranh cái ngươi chết ta sống đầu rơi máu chảy?

    Trải qua nàng một phen thêm mắm thêm muối miêu tả, làm bị lợi dụng công cụ, nàng quả thực thành trên thế giới bi thảm nhất nữ nhân, ngay cả bị chặt đã lớn trệ Thích phu nhân cũng chưa nàng như vậy bi thúc giục.

    Tương phản , cái kia âm hiểm giảo hoạt tô tư minh tựu thành tội ác tày trời tội lớn người, so với hi đặc biệt lặc còn hi đặc biệt lặc.

    Bất quá người ở chỗ này cũng không phải ngu ngốc, biết của nàng miêu tả bên trong sảm hơi nước, duy nhất có thể xác định là, lần này sách lão gia tử thai những người đó bên trong, tô tư minh chiếm rất lớn một bộ phận.

    Tô Cẩn Niên cảm thấy âm thầm cười lạnh, thật không biết nên hắn là lỗ mãng vẫn là thiên chân, thế nhưng mới tin Lâm Hải toàn như vậy nữ nhân, chẳng lẽ hắn sẽ không sợ gia gia trong cơn tức giận thẹn quá thành giận, trực tiếp đưa hắn theo Tô gia tộc phổ thượng xoá tên sao? Vẫn là nói, hắn hiện tại đã muốn cường hãn đến có thể cùng gia gia chống lại ?

    Đều là chút tự phụ thông minh tên, không thể nói bọn họ hữu dũng vô mưu, dù sao vẫn như vậy giằng co đi xuống đối bọn họ càng thêm bất lợi, cho nên bọn họ phải là động thủ trước kia một cái, nhưng là Tô Cẩn Niên cũng không phải cam tâm bị đánh tính tình, hiện tại duy nhất muốn lo lắng là, đến tột cùng có bao nhiêu người đối vị trí này như hổ rình mồi, đến tột cùng có bao nhiêu người sẽ được ăn cả ngã về không dùng hết sở hữu đánh bạc một phen?

    Nếu như những người đó liên hợp lại, đây tuyệt đối là một cỗ không tha khinh thường thế lực.

    Nhưng là khẩn yếu quan đầu, gia gia thế nhưng muốn xuất ngoại...

    Tô Cẩn Niên tích tụ , giống nhau có thể dự liệu được tại đây tràng không thấy khói thuốc súng trên chiến trường, quay mắt về phía mưa bom bão đạn, từng bước một cái dấu chân viết xuống huyết lệ phấn đấu sử ——

    Không phải trở thành cuối cùng dũng sĩ, chính là trở thành cuối cùng liệt sĩ!

    Lão gia tử luôn luôn là khí phách mà mạnh mẽ vang dội , trước một giây nói đi, sau một giây liền thượng bụi cơ, lưu cho Tô Cẩn Niên một trận thật dài , tịch mịch mà hỗn loạn âm cuối.

    Bởi vì tiệc tối thượng chuyện, Lâm Hải toàn tạm thời an phận rất nhiều, cả ngày oa tại (ở) trong phòng của mình ít xuất môn, ngẫu nhiên nhìn thấy Tô Cẩn Niên cũng chỉ là lạnh lùng thoáng nhìn, không giống như trước như vậy thích minh trào ám phúng.

    Tô văn hạo vẫn là giống thường lui tới như vậy, nhưng thật ra không có nhiều lắm biến hóa, chính là Tô Cẩn Niên âm thầm quan sát sau phát hiện, đôi khi hắn thường xuyên sẽ đối với mình mặt nhìn ra được thần, mà mỗi khi cái kia thời điểm, sắc mặt của hắn cùng ánh mắt đều đã trở nên nhu hòa rất nhiều.

    Có thể thấy được, người nam nhân này đối mẫu thân cũng không phải không có cảm tình.

    Hơn nữa nhìn hắn đối Lâm Hải toàn thái độ, mà ngay cả nàng này người ngoài cuộc xem ra, đều cảm thấy quá mức lạnh lùng cùng vô tình.

    Năm đó... Năm đó tình huống đến tột cùng là dạng gì tử ?

    Không sai biệt lắm qua ba ngày, Thiên Trọng Anh mang theo út tương chính thức khải hoàn mà về!

    Tại (ở) nhìn thấy út tương theo phi cơ trực thăng cao thấp đến trong nháy mắt đó, Tô Cẩn Niên thiếu chút nữa liền sai cho rằng thật là Tô Thanh Hạnh đầu thai chuyển thế tái sinh làm người, chẳng qua tiếp theo giây, út tương liền một quyền đầu vươn ra thấu tiến lên đùa giỡn út lăng, bại lộ nàng chân chính tính cách cùng thân phận.

    "Giống! Quá giống..."

    Lan di từ lúc một bên xem mắt choáng váng, nàng là nhìn Tô Thanh Hạnh lớn lên hơn nữa cùng nàng sớm chiều ở chung gần hai mươi năm trưởng bối, nhưng là đang nhìn đến cái kia dịch dung nữ nhân sau, chỉ bằng nàng một đôi mắt thường, hoàn toàn không thể theo tướng mạo thượng tướng này phân rõ đi ra.

    Chiếm được lan di khẳng định, Tô Cẩn Niên liền hoàn toàn thả tâm.

    "Như vậy, về Tiểu Hạnh bình thường một ít sinh hoạt thói quen cùng nói chuyện đặc điểm, liền làm phiền lan di hỗ trợ chỉ đạo ."

    Lan di cười gật gật đầu: "Hẳn là ."

    Làm Tô gia lão bộc người, có thể nói lan di cùng cao thư ký  đều là Tô lão gia tử tâm phúc, một cái bồi ở bên cạnh hắn liệu lý thương vụ cùng một ít việc vặt, một cái lưu ở trong nhà cho hắn làm cơ sở ngầm chăm sóc gia vụ. Năm đó về tô văn hạo nhà giữa thê tử cố uyển chuyện tình, lan di cũng đều là xem tại (ở) trong mắt đau ở trong lòng, cho nên bí mật đối Tô Cẩn Niên thiên vị không ít. Tuy rằng Tô Thanh Hạnh bình thường đối nàng cũng không sai, nhưng từ nàng đi lên oai lộ sau, lan di đối nàng không sai biệt lắm cũng đừng hi vọng .

    Sau lại nghe được Tô Thanh Hạnh tin người chết, lan di trừ bỏ tiếc hận ở ngoài, cũng là cũng không có bao nhiêu cảm xúc, cái gọi là vừa báo còn vừa báo, loại chuyện này, nàng tại (ở) Tô gia này hơn nửa đời người lý nhìn xem thật sự là rất nhiều.

    Có "Tô Thanh Hạnh" ngay mặt đáp lại, chỉnh chuyện này lập tức tra ra manh mối, sở hữu nghi kỵ cùng lên án đều trở nên không chịu nổi nhất kích, mặc dù có người vẫn là tâm còn nghi vấn lo, nhưng đối mặt như vậy chắc chắn chuyện thật, nhưng cũng là không lời nào để nói.

    Thiên hạ to lớn, có ai sẽ đi đoán ra mặt làm sáng tỏ nữ nhân này kỳ thật đều không phải là Tô Thanh Hạnh bản nhân đâu? Mà ngay cả đương sự đều cảm thấy không thể tin "Dịch dung" hoá trang thuật, người bên ngoài liền càng không thể có thể trống rỗng đi đo lường được nghi ngờ .

    "... Về ngày đó tại (ở) tỷ tỷ sinh nhật tiệc tối thượng chuyện đã xảy ra, thỉnh mọi người không nên tin này ảnh chụp cùng cái kia nam nhân lời nói vô căn cứ, chuyện đã trải qua là như vậy, tỷ tỷ sinh nhật trước một ngày, ta đi ra cửa thủ lúc trước vì tỷ tỷ làm theo yêu cầu quà sinh nhật, không nghĩ tới tại (ở) trên đường thời điểm bị người dùng mê nhất dược mê hôn mê, sau đó..."

    Nghe xem tivi lý cái kia giả Tô Thanh Hạnh biên ra tới chuyện xưa, tô tư minh đưa tay "Ba" quan tivi, không thể không bội phục khởi Tô Cẩn Niên - hảo thủ đoạn đến.

    Nếu như không phải hắn tận mắt thấy qua Tô Thanh Hạnh thi thể, chỉ sợ cũng cũng bị Tô Cẩn Niên này thiên y vô phùng lời nói dối lừa gạt tới, trách không được Tô Thanh Hạnh sẽ bị bại thảm như vậy, nguyên lai Tô Cẩn Niên mới là cái kia giả trư ăn cọp cao thủ, che dấu được cũng thật thâm a!

    "... Ta cùng tỷ tỷ quan hệ vẫn đều tốt lắm, nàng làm sao có thể sẽ làm bị thương hại ta đâu? Mặc kệ những người đó muốn làm ra nhiều như vậy chuyện bưng tới, là vì phá hư tỷ tỷ danh dự, hay là muốn ly gián chúng ta tỷ muội cảm tình, ta đều vĩnh viễn đứng ở tỷ tỷ bên này..."

    Xem xem tivi trong tin tức nữ nhân đó không hề giữ lại che chở Tô Cẩn Niên, lục thượng xuyên nhịn không được nở nụ cười.

    Lúc trước nhìn báo chí, đã biết tại (ở) Tô Cẩn Niên sinh nhật yến thượng chuyện đã xảy ra, lục thượng xuyên tự nhiên là có khuynh hướng tin tưởng Tô Thanh Hạnh đã chết chuyện thật, sau lại nghe nói Tô Thanh Hạnh lại bị tìm trở về, hắn mới mở ra tivi nhìn hôm nay tin tức.

    Đầu tiên mắt nhìn đến nữ nhân đó thời điểm, thật đúng là dọa hắn nhảy dựng, cho rằng người nọ thật là Tô Thanh Hạnh.

    Bất quá xem lâu về sau sẽ phát hiện, nữ nhân này cùng Tô Thanh Hạnh vẫn là có một chút rất nhỏ chênh lệch, hắn đối Tô Thanh Hạnh thân thể rõ như lòng bàn tay, tự nhiên sẽ so với người khác quan sát được cùng cẩn thận một ít. Nói thí dụ như Tô Thanh Hạnh thích dưỡng móng tay, nhưng là tivi trung nữ nhân đó, mười ngón đều tiễn được sạch sẽ , đại mỗ chỉ chỗ móng tay đắp lên rõ ràng có bị cắn phệ dấu vết, hiển nhiên là có cắn móng tay kém tập.

    Huống chi, Tô Thanh Hạnh đối Tô Cẩn Niên quả thực chính là hận thấu xương, căn bản không có khả năng dùng như thế khẩn thiết lời nói giúp Tô Cẩn Niên tẩy bạch.

    Bất quá nói còn nói trở về, Tô Cẩn Niên có thể đem sự tình làm được này phân thượng, thuyết minh nữ nhân này quả thật có điểm  năng lực, cái này tử Tô Thanh Hạnh chính là tử cũng có thể sáng mắt , nàng cùng Tô Cẩn Niên rõ ràng sẽ không là một cái đẳng cấp thượng .

    Nhặt lên trên bàn  mp3 nắm tại (ở) đầu ngón tay thưởng thức hai vòng, lục thượng xuyên tà tà khơi mào đuôi lông mày, một bên xem xem tivi màn hình, một bên lấy điện thoại cầm tay ra gẩy một cái hắn đã sớm tưởng gẩy dãy số.

    "Uy?"

    Nghe là một người nam nhân thanh âm.

    Lục thượng xuyên nhẹ nhàng nhất sẩn: "Làm cho Tô Cẩn Niên nghe, ta có chuyện muốn cùng nàng thương lượng."

    Đối phương tựa hồ có chút chần chờ, ngừng lại một chút mới lấy mở điện thoại, thanh âm xa xa theo đầu bên kia điện thoại truyền tới: "Đại tiểu thư, có người tìm ngươi."

    Sau đó là một cái nữ nhân một tiếng dày a khí thanh, tất tất tốt tốt, tựa hồ vừa từ trên giường đứng lên.

    Nghe thấy thanh âm, lục thượng xuyên cơ hồ đều có thể tưởng tượng được đến mỹ nhân thần miên kiều diễm phong cảnh, cái kia gọi là gì Thiên Trọng Anh nam nhân thật sự là diễm phúc sâu, có thể mỗi ngày bồi tại đây dạng một vị đại mỹ nhân bên người. Bất quá hắn cũng đủ ẩn nhẫn , bình thường nam nhân đối với Tô Cẩn Niên kia trương thiên sứ khuôn mặt cùng ma quỷ dáng người, sao có thể có tốt như vậy tự chủ?

    Mơ màng lỗ hổng, Tô Cẩn Niên đón điện thoại, thanh âm như trước là miễn cưỡng , tựa hồ còn không có tỉnh ngủ.

    "Uy, ai nha?"

    Lục thượng xuyên ha ha nở nụ cười hai tiếng, ngữ khí ái muội: "Tô tiểu thư thật đúng là quý nhân hay quên sự, như thế nào, mới qua vài ngày như vậy thời gian, cũng đã đem ta đã quên sao?"

    Nghe thế cái ghê tởm đến làm cho người nổi một thân sởn gai ốc thanh âm, Tô Cẩn Niên không khỏi nhíu mày, nâng mâu cùng Thiên Trọng Anh nhìn nhau liếc mắt một cái: "... Ngươi là, lục thượng xuyên?"

    Lục thượng xuyên đùa bỡn bắt tay vào làm trung  mp3, trên mặt ý cười càng gian trá: "Nghe Tô tiểu thư khẩu khí, tựa hồ không quá tưởng quan tâm ta nha..."

    Tô Cẩn Niên hừ lạnh, không nghĩ lại cùng hắn quanh co lòng vòng: "Ta đâu chỉ không nghĩ quan tâm ngươi, ta ước gì ngươi trực tiếp theo trên thế giới này biến mất! Nói đi, tìm ta có chuyện gì, nếu như chính là quấy rầy trong lời nói ta treo!"

    Bị mỹ nhân chán ghét đối với một người nam nhân mà nói là tương đối lớn đả kích, nhưng là đối với lục thượng xuyên mà nói, lại chính là gia tăng rồi trò chơi thú vị tính.

    "Hôm nay buổi sáng ta nhìn thấy Tô gia tin tức, nữ nhân đó... Ha ha, hẳn không phải là Tô Thanh Hạnh bản nhân đi?"

    "Có phải hay không đều không có quan hệ gì với ngươi!"

    "Ngươi nhọc lòng biên như vậy một cái lời nói dối, sẽ không nghĩ tới cẩn thận mấy cũng có sai sót lậu cái gì sao?"

    Nghe lục thượng xuyên này miệng, như là biết cái gì tin tức, Tô Cẩn Niên làm bộ gác điện thoại đích ngón tay đốn ở giữa không trung, trầm giọng truy vấn: "Hãy bớt sàm ngôn đi, chẳng lẽ ngươi có cái gì nhược điểm?"

    "Đúng vậy, " lục thượng xuyên hào phóng thừa nhận, Tô gia nữ nhi một cái so với một cái tính nôn nóng, thật sự là gọi người không chịu nổi, "Rất không khéo, lần trước tịch tuyết Nghiên tìm ta quyết liệt thời điểm, đem ta giúp Tô Thanh Hạnh giấu diếm chân tướng 'Chứng cớ' rơi xuống, ngươi nói ta muốn là đem cái kia ghi âm hướng đài truyền hình nhất ký, sẽ là dạng gì hậu quả?"

    Nghe vậy, Tô Cẩn Niên âm thầm rủa thanh đáng chết, khí thế thượng cũng không khẳng cúi đầu: "Hiện tại khoa học kỹ thuật như vậy phát đạt, ai có thể chứng minh những lời này thật đúng là Tô Thanh Hạnh nói đâu? Nói không chừng có người cố ý tìm thanh ưu cấp xứng âm, cũng không phải không có khả năng ."

    Lục thượng xuyên bất vi sở động, giống nhau nắm chắc phần thắng.

    "Ngươi nói đúng vậy, đối thoại có thể tìm thanh ưu phối âm, bộ dạng giống nhau người cũng có thể lại phục chế một cái, ngươi Tô đại tiểu thư có thể tìm dịch dung sư, chẳng lẽ ta lại không được sao?"

    Tô Cẩn Niên sắc mặt hơi đổi: "Ngươi... Cũng biết thuật dịch dung?"

    "Vì sao ta không thể biết? Tô tiểu thư nên không phải đã quên, tịch tuyết Nghiên nghi trượng bản sơn đằng điền bắt đầu vốn là ta phái người đi tìm đến."

    Tên hỗn đản này, thoạt nhìn sắc dục huân tâm dâm mỹ không chịu nổi, không nghĩ tới cũng là cái khó muốn làm nhân vật, xem ra lúc trước Tô Thanh Hạnh cùng tịch tuyết Nghiên tụ họp tề tài trong tay hắn, cũng không phải không có nguyên nhân .

    "Nói đi, ngươi làm nhiều như vậy, rốt cuộc là muốn làm gì?"

    Lục thượng xuyên giơ lên khóe miệng, gợi lên một tia đắc ý: "Tô tiểu thư như vậy thông minh, làm sao có thể đoán không được ta nghĩ muốn cái gì?"

    Biến thái! Thật vô sỉ!

    Tô Cẩn Niên nhịn không được oán thầm một câu, tiện đà đối với phone một chữ một chút nhẹ giọng đáp lại: "Làm, mộng, đều, đừng, tưởng!"

    Nói vừa xong, Tô Cẩn Niên "Ba" liền cúp điện thoại, thật sự là cũng bị ghê tởm đã chết.

    Làm sao có thể có như vậy ghê tởm nam nhân, không công chơi Tô Thanh Hạnh không nói, hiện tại thế nhưng càng làm chủ ý đánh tới chính mình trên đầu? Liền hắn cái loại này lạn người, cư nhiên tưởng uy hiếp nàng cùng nàng trên giường? A phi! Hắn cũng xứng? !

    Làm cho hắn cùng heo mẹ làm kia đều là đối với heo mẹ vũ nhục!

    Vừa định để điện thoại di động xuống, kết quả di động bỗng dưng chấn động, phát lại đây một cái tin vắn.

    Điểm mở vừa thấy, vẫn là cái kia đúng là âm hồn bất tán nam nhân: "Đêm nay mười một giờ, one—night quán bar 3 hào ghế lô, ta chờ ngươi đến."

    "Nga rống ~" Tô Cẩn Niên nhịn không được bật cười, người nam nhân này thật đúng là chấp nhất a!

    Hắn muốn ngoạn đúng không? Không nên ngoạn đúng không? ! Như vậy không sợ chết chính mình đưa lên cửa? Tốt lắm! Nàng sẽ thanh toàn hắn!

    Nghĩ như vậy , Tô Cẩn Niên tâm tình nhất thời rộng mở trong sáng lên, đối với Thiên Trọng Anh vẫy tay, đem kia chỉ bị ném xuống di động lại lấy trở về, bấm út tương dãy số ——

    Từ vampire lộ diện sau, Tô Cẩn Niên chỉ có thể đem hắn tạm thời an trí đến tiểu di gia, cũng may út tương nha đầu kia đối hắn thập phần cảm thấy hứng thú, cả ngày quấn quít lấy hắn làm đủ loại chuyện, khiến cho vampire đều nhanh bị phiền đã chết, thế cho nên không có nhiều hơn thời gian đến quấy rầy chính mình.

    "Uy! Tỷ tỷ! Tìm ta có việc sao?"

    "Khụ, ta tìm vampire, hắn có hay không bên cạnh ngươi?"

    "Tại (ở) a! Hắn tại (ở) trên người của ta... Ngô!" Đang nói, út tương bỗng nhiên đảo hút một hơi lãnh khí, ngược lại đối một người khác oán giận, "Nhẹ một chút, ngươi làm đau ta !"

    Trong nháy mắt, Tô Cẩn Niên sắc mặt lập tức liền thanh !

    "Ngươi làm cho vampire nghe! Lập tức! Lập tức!" Hỗn đản này, hắn đều ở làm sao? !

    "hello~ chủ nhân tìm ta có cái gì phân phó sao?" vampire trầm thấp mà hoa lệ thanh sắc phi thường có sức dụ hoặc, quang nghe thanh âm có thể đoán được trên mặt của đối phương giờ phút này là dạng gì biểu tình.

    Tô Cẩn Niên nghiến răng nghiến lợi: "Các ngươi đang làm gì đó? ! Ta cho ngươi biết, ngươi nếu dám đụng tử tương một cái đầu ngón chân, ta lập tức nhất thương băng ngươi!"

    vampire cố ý xuyên tạc ý của nàng: "Chủ nhân đây là ghen tị sao?"

    Sau đó là út tương thanh âm: "A? Ghen? ! Cái gì ghen! Ta đi! Tỷ tỷ sẽ không phải là đã cho ta nhóm tại (ở)... Phốc! Tỷ tỷ ngươi hiểu lầm , hắn chính là... Ngô ngô ngô... Giúp ta... Ngô ngô ngô!"

    "Uy? Uy? !"

    Một trận hỗn loạn qua đi, ống nghe lý lại truyền đến vampire thần thanh khí sảng thanh âm: "Chủ nhân xin yên tâm, nếu chủ nhân không thích ta hầu hạ những người khác, ta sẽ đem nàng giết chết tốt lắm ~ "

    "... Ngươi dám? !"

    "Ha ha, chỉ đùa một chút thôi! Không cần khẩn trương như vậy, quý tiểu thư chính là để cho ta giúp nàng thải lưng mà thôi."

    Tô Cẩn Niên khóe mắt trừu một chút, khóe miệng rút hai cái: "... Nàng không bị ngươi thải biển sao?"

    "Nàng vốn cũng rất biển a ~ "

    Lời còn chưa dứt, út tương rít gào thẳng bức màng tai —— "Cuồn cuộn cổn! Không mạnh điều cái kia ngươi sẽ chết sao? !"

    Tô Cẩn Niên đau đầu đem di động lấy mở nửa thước xa: "vampire, buổi tối chín giờ trước ngươi đi tìm vài cái nam s đến, ta đây biên có cái tra nam cho ngươi ngoạn, tùy tiện chơi như thế nào đều được, đừng giết chết thì tốt rồi."

    "Ha ha, quả nhiên vẫn là chủ nhân hiểu rõ ta nhất  ~ "

    Nghe được bọn họ đối thoại, út tương học ở trường như khát, không ngại học hỏi kẻ dưới: "Cái gì là nam S?"

    "Ngươi biết cái gì là SM sao?"

    Út tương lộ ra một bộ rất đau biểu tình, gật gật đầu.

    "Nam S chính là thi ngược kia nhất phương a, có ngoạn nữ nhân , cũng có chuyên môn ngoạn nam nhân ." vampire một bộ am hiểu sâu một con đường riêng bộ dáng.

    Út tương nơm nớp lo sợ: "Tỷ tỷ vì sao muốn tìm ngươi... Không phải là bởi vì... Ngươi cũng là đi? !"

    vampire đưa tay vỗ vỗ đầu của nàng: "Thật thông minh, ta là bí mật  ~" miệng dị thường tự hào!

    Út tương yếu yếu truy vấn: "Bí mật cùng không bí mật có khác nhau sao?"

    "Nói như thế nào đâu, bình thường giống ta loại này cấp bậc, là khinh thường cùng đồ chơi phát sinh quan hệ , của ta thể xác và tinh thần toàn bộ đều chỉ thuộc loại chủ nhân một cái, chỉ tiếc chủ nhân không quan tâm ta..."

    Út tương đồng tình vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Nén bi thương."

    Lén tưởng cũng là, đến lượt ta ta cũng không cần! Nếu không xem người này ngôn hành cử chỉ trật tự rõ ràng, ý nghĩ rõ ràng, cho dù nói hắn là theo bệnh viện tâm thần chạy đến nàng cũng tin a!

    Trong quán rượu sống về đêm không sai biệt lắm theo buổi tối chín giờ bắt đầu, tiện đà tại (ở) đêm khuya mười hai giờ lục tục nhấc lên cao trào, làm Tô Cẩn Niên khóa xuống xe thời điểm, chỉnh một cái quán bar phố đã muốn ngừng đầy đủ loại xe đẩy, trong đó không thiếu giá trị trăm ngàn xa hoa xe việt dã, lục tục cũng không có thiếu cho rằng được ngăn nắp xinh đẹp xinh đẹp khêu gợi nam nhân cùng nữ nhân từ trên xe bước xuống, một đường nói nói cười cười kề vai sát cánh đến gần đủ loại kiểu dáng môn trong điếm.

    Lại nói tiếp này lục thượng xuyên nhưng thật ra có thưởng thức, nhìn chung chỉnh điều quán bar phố, hắn chỉ định nhà đó one–night vô luận theo mặt tiền cửa hàng trang hoàng thượng vẫn là theo chỉnh thể môn quy đi lên xem, đều là nhất xa hoa  pub, mà lại nhà này quán bar không giống khác này mặt tiền cửa hàng, dựa vào các loại cổ quái mà trường hợp đặc biệt độc hành trang hoàng tiền lời làm mánh lới mời chào khách hàng.

    one—night theo vẻ ngoài đi lên xem, có thể nói là phi thường điệu thấp .

    Toàn bộ dọc theo bên đường mặt tiền cửa hàng dùng thâm già sắc mặt chuyên trải ra thành, sắc điệu ngắn gọn chỉ một, cũng không hiển đơn điệu, ngược lại càng phụ trợ trừ bỏ cái loại này hào phóng mà có khí phách phong cách, nặc đại vài cái tiếng Anh chữ cái chọn dùng ấu viên tự thể, bọc lòe lòe thước màu trắng đèn nê ông quang, đem nghiêm túc trang hoàng cách điệu làm đẹp được ngả ngớn rất nhiều, cao cao tại thượng nhìn xuống chỉnh điều ngã tư đường môn điếm, giống như không ai bì nổi vương giả.

    Chỉ nhìn một cách đơn thuần này mặt tiền cửa hàng, có thể đoán ra nhà này quán bar lão bản là một hạng người gì —— cuồng ngạo không kềm chế được, tài hoa xuất chúng, tác phong điệu thấp, lại không dấu mũi nhọn.

    "Đại tiểu thư, ngươi tại (ở) nhìn cái gì?"

    "Ta suy nghĩ..." Tô Cẩn Niên cười nhẹ, "Khi nào thì có cơ hội gặp một lần nhà này điếm lão bản."

    "Vì sao?"

    "Nếu như ta đoán được đúng vậy, nhà này quán bar là chỉnh điều quán bar phố vòi nước lão đại, nếu như không có nhà này điếm, này quán bar phố sẽ không phát triển đến giống như bây giờ phồn hoa hưng thịnh."

    Đi vào quán bar, bên trong  tiếng động lớn rầm rĩ thanh nghênh diện mà đến, one—night nhân viên tạp vụ phục vụ cũng là nhất lưu, có thể so với kim tỳ khách sạn, nơi này nhân viên tạp vụ vô luận nam nữ đều là mặc thể diện, cùng tràng trên đài vũ nữ phân chia tiên minh, liền theo điểm này thượng xem, ngay tại rất lớn trình độ nâng lên thăng quán bar cấp bậc, cùng này nhị lưu quán ăn đêm phân biệt mở ra.

    Ngũ quang thập sắc dưới ánh đèn, tuấn nam mỹ nhân nhóm theo xao động âm nhạc quần ma loạn vũ tận tình cuồng hoan, quay chung quanh tràng thai trong đại sảnh phân tán độc lập tiểu cái bàn, từng cái cái bàn liền đi ngồi đầy thanh sắc khuyển mã cả trai lẫn gái, có đang đùa cái sàng, có đang nói chuyện phiếm, có tại (ở) uống rượu, có đang nhìn biểu diễn, còn có ở ngoạn đại chừng mực nóng nảy trò chơi.

    Đối trường hợp này, Tô Cẩn Niên cũng không xa lạ, chẳng qua trừ bỏ nhiệm vụ yêu cầu, nàng rất ít sẽ đến loại này ngư long hỗn tạp ồn ào nơi.

    Lúc này đây nàng kỳ thật hoàn toàn có thể không cần đến, vampire làm việc nàng tương đương yên tâm, chẳng qua làm cho vampire lộ diện không bằng nàng tự mình đến. Trong khoảng thời gian này nàng bị người chỉnh thảm , không tìm cá nhân phát tiết một chút thật đúng là tâm ngứa khó nhịn, lục thượng xuyên cái kia đại bạch si, thế nhưng chính mình đưa lên cửa, nàng kia còn có cái gì hiếu khách khí?

    "Vị mỹ nữ kia, có hứng thú hay không bồi..." Một người nam nhân bưng chén rượu làm bộ sẽ thấu lại đây, nhưng mà không đợi tay hắn thân đến Tô Cẩn Niên trước mặt, đã bị hộ hoa sứ giả Thiên Trọng Anh đại nhân một phen túm dừng tay cổ tay sau này mạnh mẽ gập lại, thẳng đem chén rượu lý rượu thủy hắt người nọ vẻ mặt.

    Ngoài ý muốn tới quá đột ngột, người nọ đầu tiên là sửng sốt, tiện đà thẹn quá thành giận, bốc lên nắm đấm dương tay sẽ tạp hướng Thiên Trọng Anh, nề hà thân thủ của hắn quá chậm, đương trường đã bị Thiên Trọng Anh một cước bán té trên mặt đất, lập tức bị nắm khởi cánh tay thật mạnh ngã văng ra ngoài.

    "A!"

    Trong đám người vang lên một trận kinh hô, nhắm trúng không ít người quay đầu nhìn lại đây, lại chỉ thấy nằm té trên mặt đất nam nhân đau đến gào khóc thẳng kêu, mà đầu sỏ gây nên quăng cái anh tuấn bóng dáng đi được dị thường tiêu sái.

    Các không khỏi đối với Thiên Trọng Anh thân ảnh hoa mắt si: "Wase! Vừa rồi cái kia nam nhân hảo suất a! Trước kia giống như không có nhìn thấy qua, vừa tới sao..."

    Nam nhân còn lại là nhìn chằm chằm Tô Cẩn Niên xinh đẹp dáng người thèm nhỏ dãi: "Hảo đúng giờ con nhóc a! Này dáng người, này eo thon nhỏ xoay , chậc chậc..."

    Mắt điếc tai ngơ sau lưng vang lên nghị luận, Tô Cẩn Niên đi đến lục thượng xuyên theo lời ghế lô trước, nâng mâu mắt nhìn biển số nhà hào, tiện đà ngoéo một cái khóe miệng, lộ ra mấy phần khinh miệt cười nhẹ.

    Thiên Trọng Anh đi đến nàng phía trước, nhẹ nhàng chuyển mở khóa cửa, đẩy ra rất nặng thực mộc cách ly môn —— loại này môn cách âm hiệu quả vô cùng tốt, chỉ cần nhất đóng cửa lại, có thể hoàn toàn đem trong phòng thế giới cùng phòng ngoại tình cảnh hoàn toàn ngăn cách mở ra.

    Cho nên Tô Cẩn Niên tại (ở) vào cửa sau, không có nghe được trong đám người ngay sau đó vang lên một trận tiếng động lớn oa, coi như người kia trải qua địa phương đều phải sôi trào lên dường như.

    "Mau nhìn! Ngươi mỗi ngày nhắc tới cái kia nam nhân đến !"

    "Thật không dễ dàng a! Ta nhưng là mỗi ngày đều ở chỗ này coi chừng, này đều gần một tháng không gặp hắn , hại ta còn tưởng rằng người khác gian chưng phát rồi đâu!"

    "Ải du, ngươi xem đầu của hắn phát hảo suất, ánh mắt hảo suất, cái mũi hảo suất, miệng hảo gợi cảm, cằm hảo suất, áo sơmi cũng tốt suất... Trên thế giới làm sao có thể có như vậy suất nam nhân..."

    Mỗ người qua đường Giáp nam: Ta giống như gặp được trong truyền thuyết cực phẩm háo sắc...

    Liếc mắt ôm bả vai dựa vào ngồi ở cây cột thượng, đau đến một bên hít một hơi lãnh khí một bên không ngừng mắng nam nhân, Tây Môn Liệt lạnh lùng mở miệng: "Vừa rồi là loại người nào tại (ở) nháo sự?"

    "Liệt ca, ngài tới rồi!" Nhìn thấy Tây Môn Liệt vào cửa, quán bar đại đường quản lí lập tức cười khanh khách nghênh đón, vẻ mặt lấy lòng, "Vừa mới cũng không đại sự gì nhi, chẳng qua là khách hàng trong lúc đó xung đột, liệt ca không cần phải để ý tới..."

    Vừa nói, đại đường quản lí ngược lại lại quay đầu hướng xuống chúc quăng cái sắc mặt: "Đừng quang thất thần, mau đưa cái kia nam nhân mang đi ra ngoài, miễn cho ảnh hưởng liệt ca tâm tình!"

    Vài cái bảo toàn nghe vậy lập tức đi lên trước đem cái kia nam nhân ngay cả lôi túm cái đi ra ngoài, người nọ làm bộ còn muốn há mồm nhục mạ, nhưng mà nửa câu nói còn chưa nói xuất khẩu đã bị trực tiếp xao hôn mê. Quái chỉ đổ thừa hắn không hay ho, làm cho liệt ca cấp đánh lên , nơi này toàn bộ quán bar phố đều là liệt ca địa bàn, cường long còn không áp địa đầu xà đâu, ai dám trêu chọc liệt ca a!

    Rối loạn bình tĩnh sau, Tây Môn Liệt mới tại (ở) đại đường quản lí suất lĩnh hướng riêng phòng đi đến, đi chưa được mấy bước chợt nghe đến bên cạnh có người ở nhỏ giọng nghị luận.

    "Nha! Ta nhớ ra rồi, ta nói thấy thế nào cái kia nam nhân như vậy nhìn quen mắt đâu... Hắn không phải cái kia Tô gia đại tiểu thư nghi trượng thôi! Gọi là gì... Gọi là gì ngàn trọng cái gì tới?"

    "Ngươi là nói vừa rồi nữ nhân đó là Tô gia đại tiểu thư? Uy uy, ngươi không nhìn lầm đi? ! Nàng cũng tới quán bar ngoạn sao?"

    "Vì sao sẽ không a? Đây không phải là thật bình thường thôi! Nghe nói nàng tại (ở) Anh quốc ngây người ba năm, phương tây này quốc gia thanh niên phao quán bar không phải cơm thường chuyện a!"

    ...

    Vừa nghe đến "Tô gia đại tiểu thư" vài, Tây Môn Liệt biểu tình nháy mắt liền nghiêm túc, mà ngay cả thật cẩn thận bồi ở bên cạnh hắn đại đường quản lí cũng có thể cảm nhận được cái loại này chợt tới rét căm căm khí tràng, nhịn không được nhảy vài cái mí mắt, có loại mãnh liệt dự cảm, muốn đã xảy ra chuyện!

    "Vừa mới ra tay đánh người có phải hay không một nam một nữ?"

    "Ách... Hình như là! Cái kia nam nhân mặc màu bạc tây trang, đi theo nữ nhân phía sau, như là bảo tiêu cái gì..."

    Tây Môn Liệt mâu sắc bỗng dưng trầm xuống, vậy đúng vậy , quả nhiên là bọn họ.

    Bọn họ tới chỗ như thế làm gì? Nói chuyện làm ăn, vẫn là thuần túy chỉ là vì giải trí?

    "Bọn họ đi cái kia phòng?"

    "Bọn họ đi 3 hào phòng, hình như là một vị họ Lục tiên sinh dự định ." Ý nghĩ lanh lợi nhân viên tạp vụ chạy nhanh thấu đi qua trả lời.

    "Hừ..."

    Tây Môn Liệt hừ lạnh một tiếng, trực tiếp sải bước hướng 3 hào phòng đi đến, khí thế lăng người, giống nhau đem thê tử bắt gian tại trận trượng phu. Mục Thanh quay đầu cùng mục hàn đúng rồi liếc mắt một cái, nhịn không được làm cái mặt quỷ, tiện đà mới bước nhanh cùng tới.

    Giống như lấy việc nhất ngộ đến Tô tiểu thư, liệt ca sẽ trở nên rất không bình tĩnh ai!

    Chỉ nghe "Phanh!" Một tiếng vang thật lớn, tương đương dày một cái thực cửa gỗ đương trường đã bị một cước đạp mở, trầm trọng ván cửa oanh té trên mặt đất, chấn đắc sàn đều chiến lên, có thể thấy được Tây Môn Liệt vừa rồi một cước kia lực đạo có bao nhiêu kinh người, có thể thấy được liệt ca trong lòng kia cổ tức giận có bao nhiêu cường thịnh!

    Đến lúc đó Tô Cẩn Niên đang ở sắm vai cười mặt hồ ly nhân vật, hai tay nâng bình rượu hảo ngôn hảo ngữ cấp lục thượng xuyên rót rượu, có câu nói như thế nào tới, trước một giây càng là đường làm quan rộng mở người, sau một giây tra tấn đứng lên liền càng là làm cho lòng người sinh khuây khoả, cái loại này thật lớn chênh lệch sở tạo thành khoái cảm tuyệt đối không ~ so với ~ tiêu ~ hồn ~

    Nhưng là không đợi nàng ra tay, nửa đường liền giết ra cái Trình Giảo Kim đến, Tô Cẩn Niên không khỏi hoảng sợ, hai tay run lên nâng cốc thủy hất tới lục thượng xuyên trên đùi, theo bản năng xả tấm vé khăn tay đưa tay đi lau, lục thượng xuyên cũng là phản xạ có điều kiện đưa tay phúc chiếm hữu nàng mu bàn tay.

    Hành động này tại (ở) Tây Môn Liệt xem ra, không thể nghi ngờ càng là lửa cháy đổ thêm dầu, cho dù bọn họ lại trong sạch cái này cũng muốn sinh ra sự tình đến đây, hơn nữa đối phương cái kia nam nhân, thế nhưng vẫn là làm có lạt thủ tồi hoa "Mỹ dự" lục thượng xuyên! Hắn như thế nào cũng không ngờ được, Tô Cẩn Niên thế nhưng sẽ chạy đến loại địa phương này đến cùng lục thượng xuyên gặp mặt? !

    Xoay người nhìn đến Tây Môn Liệt khoảnh khắc, Tô Cẩn Niên cũng ngơ ngẩn .

    Nàng còn tưởng rằng là vừa mới cái kia nam nhân quay đầu tìm đồng lõa đến quấy rối, lại không nghĩ rằng lại ở chỗ này gặp được Tây Môn Liệt... Hơn nữa vì sao không phải người khác, cố tình chính là Tây Môn Liệt a? !

    Bị hắn nọ vậy đạo uống hỏa dường như ánh mắt thẳng tắp nhìn mình chằm chằm tay nhìn, Tô Cẩn Niên không hiểu có chút chột dạ, như là nóng nước sôi giống nhau như tia chớp bắt tay rút trở về, mặt bộ biểu tình có chút cứng ngắc, xấu hổ được không biết làm như thế nào mở miệng giải thích...

    Không đúng, nàng vì sao muốn giải thích? !

    Chính kinh ngạc , chỉ thấy Tây Môn Liệt bước nhanh đã đi tới, thần sắc khốc lãnh, hung thần ánh mắt giống nhau muốn ăn thịt người, Tô Cẩn Niên còn chưa từng có sợ qua người nào, nhưng là bị Tây Môn Liệt như vậy cường hãn tầm mắt quét một lần, thế nhưng sinh sôi gợi lên vài phần sợ lỗi thấy, cũng may Tây Môn Liệt tầm mắt tại (ở) trên mặt hắn chính là đảo qua mà qua, nháy mắt liền chuyển dời đến lục thượng xuyên trên người.

    Tiếp theo giây, lục thượng xuyên cả người bá đã bị hắn theo trên sô pha túm lên, nhìn xem Tô Cẩn Niên lại là chấn động kinh hãi.

    Nếu như Tây Môn Liệt chính là cầm lấy hắn trí tuệ cũng thì thôi, nhưng là hắn cũng là trực tiếp kháp lục thượng xuyên cổ, ngoan nịnh lực đạo gắt gao kiềm đối phương có thể nói trắng nõn cổ, chỉ chương thật sâu rơi vào thịt lý.

    Lục thượng xuyên căn bản không kịp phản ứng, hít thở không thông cùng cảm nhận sâu sắc nhất tề bức thượng ót.

    Vì giải trừ trí mạng giam cầm, hắn chỉ có thể đưa tay đi bài mở Tây Môn Liệt đích ngón tay, trừ bỏ trừng mắt to phản kháng, đúng là một chút phản kích năng lực đều không có.

    Hắn như vậy một người cao lớn khôi ngô nam nhi bảy thước, tại (ở) Tây Môn Liệt đột nhiên đánh lén dưới, cư nhiên yếu được cùng nữ nhân giống nhau.

    Tây Môn Liệt thân cao so với lục thượng xuyên cao không được vài cái ly thước, nhưng này cũng không ảnh hưởng hắn kiềm đối phương cổ đem hắn giơ lên thoát cách mặt đất, cũng tại (ở) lục thượng xuyên kịp phản ứng phía trước đưa hắn hung hăng cửa trước ngoại đã đánh mất đi ra ngoài!

    Lại là "Oành" một tiếng vang thật lớn, lục thượng xuyên bị hung hăng ngã trên mặt đất, sợ tới mức quanh thân nữ nhân âm thanh kinh kêu lên.

    Trong lúc nhất thời, phòng cửa rậm rạp tụ đầy người, một đám ánh mắt lóe ra không chừng, mặt mang hoảng sợ hướng tới trong phòng lại tò mò lại sợ sợ xem xét.

    "Mục Thanh mục hàn, phế hắn cho ta!"

    Tây Môn Liệt thanh âm lãnh đắc tượng đem sắc bén kiếm, khuôn mặt âm tàn, tựa như tới từ địa ngục ác ma, nghe được ở đây mọi người lại là một trận đảm chiến.

    Tình thế lập tức phát triển trở thành như vậy, Tô Cẩn Niên tại (ở) khiếp sợ ở ngoài vội vàng bắt giữ quay về vài phần lý trí, chạy lên tiến đến ngăn đón hắn: "Tây môn, không nên cử động hắn! Ở trong này..."

    Ở loại địa phương này minh mục trương đảm ra tay, thế tất sẽ lưu lại phiền toái rất lớn!

    Nhưng mà không đợi nàng nói xong, Tây Môn Liệt quay đầu lạnh lùng nhìn nàng một cái, giống là đối với nàng "Cầu tình" phi thường tức giận, không nói hai lời liền kéo của nàng tay đi nhanh đi ra ngoài.

    60, yêu mười năm

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:30 tấu chương số lượng từ:5843

    Người ở phía ngoài vừa thấy điệu bộ này chạy nhanh vội vàng sau này lui, bay nhanh cho bọn hắn đằng ra một cái đường nhỏ.

    Thiên Trọng Anh thấy thế lập tức liền đuổi theo, lại bị Mục Thanh cùng mục hàn hai người cố ý đi phía trước vừa đở, cách trở đường đi.

    Chớp mắt một cái nhi công phu, hai người thân ảnh liền biến mất ở tại đám người cuối, Tây Môn Liệt đối chỗ này ngựa quen đường cũ , không biết đem Tô Cẩn Niên mang tới nơi nào, chờ Thiên Trọng Anh đột phá thật mạnh chướng ngại đuổi lúc đi ra, đã muốn ngay cả Tô Cẩn Niên một sợi tóc đều tìm không thấy .

    "Chết tiệt!"

    Thiên Trọng Anh đối với vách tường mãnh liệt chủy một chút, quay đầu lạnh lùng liếc mắt cái kia đang ở cùng Mục Thanh mục hàn ra tay quá nặng nam nhân, đều là này chết tiệt nam nhân, đạp hư Tô Thanh Hạnh không nói, còn đem Tô Cẩn Niên liên lụy tiến vào, này đó trướng hắn muốn một số một số theo hắn tính rõ ràng!

    Bằng không, vampire lần này chẳng phải là muốn bạch bận việc ? Cái kia biến thái nam nhân, giống như đối này còn thật chờ mong bộ dáng...

    Một đường đi tới, Tô Cẩn Niên cơ hồ là bị Tây Môn Liệt túm chạy , hắn bước chân mại thật sự đại, đi khởi lộ đến cùng thải gió ca-nô dường như, dưới chân sinh gió, Tô Cẩn Niên nghiêng thân thể không thể hảo hảo đi đường, suýt nữa giống diều giống nhau bay lên —— cái gì thôi, chân dài khi dễ chân đoản a? !

    Không sai biệt lắm đi đến góc đường thời điểm, Tây Môn Liệt xoa bóp xe cái chìa khóa mở ra tay lái phụ thất môn, một tay lấy Tô Cẩn Niên tắc đi vào, tiện đà "Phanh" một tiếng đóng cửa lại, chính mình tắc bước nhanh vòng đến bên kia ngồi vào trong xe, phát động xe cuồng nhấn ga, nháy mắt sẽ đem khi tốc tiêu đến một trăm km, liên tục xông gần bảy tám cái đèn đỏ, cực kỳ nguy hiểm!

    Cũng may khuya khoắt không có nhiều lắm xe, quốc lộ thượng có vẻ tiêu điều mà lạnh lùng, này đây một đường tới cũng không gặp gỡ mấy chiếc xe tử, nhưng mặc kệ nói như thế nào, Tô Cẩn Niên tâm đều là một đường nhẹ nhàng !

    Trừ bỏ lo lắng cái mạng nhỏ của mình ở ngoài, nàng càng lo lắng là ngồi ở bên cạnh người nam nhân này.

    Cổ tay bị hắn nắm được còn tại ẩn ẩn làm đau, tuyệt không hiểu được thương hương tiếc ngọc, biết rất rõ ràng chính mình tay sức lực rất lớn, còn đối nàng như vậy thô lỗ!

    Thật là, mạc danh kỳ diệu phát cái gì tính tình? Nàng mới là nên tức giận cái kia không phải sao? ! Êm đẹp một tuồng kịch liền như vậy bị hủy , nghẹn một ngụm hờn dỗi không chỗ phát tiết, trước mắt lại bị khí thế của hắn đè nặng, liên phát hỏa đều phát không được! Thật sự là nghẹn khuất!

    Toa xe nội cái gì thanh âm đều không có, không có radio, không có âm nhạc, Tây Môn Liệt không nói được một lời trầm mặc tiêu xe, im lặng được có thể nghe được hai người tiếng hít thở.

    Màu đen lộ hổ xe việt dã tại (ở) trong màn đêm bay nhanh chạy như điên, dọc theo quốc lộ hoa tiếp theo nói đẹp mắt bạch sắc quang tuyến, phảng phất rơi xuống vòm trời lưu tinh.

    Tây Môn Liệt không lên tiếng, Tô Cẩn Niên cũng không biết làm như thế nào mở miệng, tuy rằng nàng không biết người nam nhân này vì sao tức giận như vậy, nhưng là nàng có thể rõ ràng cảm giác được đối phương mãnh liệt tức giận.

    Bình thường tại (ở) nam nhân khí thượng trong lòng đích thời điểm, khởi xướng ngoan đến kia hoàn toàn là không hỏi thị phi nguyên nhân mặc kệ thục đối thục sai , Tô Cẩn Niên đương nhiên sẽ không ngốc đến đi đụng họng. Người nọ chính là mặt bình tĩnh bão táp, cũng không biết muốn đem nàng dẫn đến chỗ nào, toa xe nội không khí giống như đọng lại đông lại bình thường, áp lực đến làm cho người có chút hít thở không thông.

    Không sai biệt lắm ở trên đường tiêu hơn mười phút, Tô Cẩn Niên mới chậm rãi lấy lại tinh thần, chính là một lòng còn bùm bùm khiêu được lão mau, như thế nào cũng không yên lặng được.

    Kỳ thật thẳng thắn mà nói, tuy rằng nàng cùng lục thượng xuyên chuyện tình chính là cái hiểu lầm, nhưng nhìn đến Tây Môn Liệt khẩn trương như vậy nàng, nói không vui đây tuyệt đối là gạt người . Nếu như nói, trước đây Tô Cẩn Niên không thể khẳng định người nam nhân này đối nàng hay không còn thật sự, như vậy tối hôm nay đối phương biểu hiện, đây tuyệt đối là tương đương nhưng vòng nhưng điểm.

    Đường thản nhiên thường xuyên cười nhạo nàng là một cảm tình ngu ngốc, ở phương diện này ngu dốt mà khuyết thiếu kinh nghiệm, nhưng là từ gặp được Tây Môn Liệt sau, nàng đối phản ứng của hắn không thể vị khờ cảm, chẳng sợ đối phương có nhỏ tí tẹo cảm xúc dao động, nàng đều có thể rõ ràng cảm nhận được.

    Hồi tưởng lại Tây Môn Liệt tại (ở) thông báo ngày đó nói như thế, Tô Cẩn Niên không phải không thừa nhận, lúc trước của nàng phản ứng khả năng quá mức kích , có lẽ... Tây Môn Liệt từng nói những lời này, khó không phải thật sự?

    Xe cuối cùng chạy đến ngoại ô thành phố một cái biệt thự đàn nội, Tô Cẩn Niên vụng trộm hướng chung quanh ngắm một vòng, chỗ này thật xa lạ, nàng trước kia chưa có tới qua, thoạt nhìn không giống như là phía trước Tây Môn Liệt bị thương thời điểm dưỡng thân mình địa phương kia.

    Đem xe tử dừng tại trước đại môn, Tây Môn Liệt như trước trầm mặc như kim, hàn hé ra khuôn mặt tuấn tú tắt hỏa, rút xe cái chìa khóa, mở cửa xuống xe đi đến nàng bên này.

    Tô cẩn cuối năm cho nhịn không được mở miệng hỏi hắn: "Nơi này là chỗ nào?"

    Tây Môn Liệt lạnh lùng phun ra hai chữ: "Nhà của ta."

    Quả nhiên là tích chữ như vàng, không chứa gì ngữ khí, ngay cả dấu chấm câu cũng không tiết cho cấp một cái.

    Nói xong, cũng không trông nom Tô Cẩn Niên có phải hay không tại (ở) do dự, Tây Môn Liệt nhất cúi người sẽ đem nàng cả người ngồi chỗ cuối ôm ra tay lái phụ thất, Tô Cẩn Niên này mới phát hiện nàng vừa rồi khẩn trương được thế nhưng không có thắt dây an toàn!

    "Uy... Phóng ta xuống dưới..."

    Bị hoành ôm trải qua ít lại càng ít, điều này làm cho Tô Cẩn Niên cảm thấy thập phần không được tự nhiên, nhưng mà Tây Môn Liệt đang ở nổi nóng, nàng lại không dám giãy dụa quá mức, chỉ có thể yên lặng giơ cánh tay lên, do dự mà hướng hắn trên vai vỗ nhẹ hai cái.

    Tây Môn Liệt đối này còn lại là hoàn toàn thờ ơ, một đường sải bước đi đến trước cửa, cánh cửa kia cũng thần kỳ được có thể, ngay cả mở khóa bộ sậu đều giảm đi, trực tiếp đối với Tây Môn Liệt đồng tử quét mặt một chút, môn liền tự động hướng nội đánh mở, nhìn xem Tô Cẩn Niên một trận kinh ngạc thêm líu lưỡi ——

    Một gia đình nơi ở khiến cho như vậy trước tiến làm cái gì? Thật đặc biệt sao ... Đốt tiền.

    Tây Môn Liệt liền như vậy ôm Tô Cẩn Niên vào cửa, lên lầu, vào phòng ngủ, tiện đà phanh một cước ngã tới cửa.

    Tại (ở) môn khép lại trong nháy mắt, Tô Cẩn Niên một tay chống bờ vai của hắn mượn lực, đằng theo trong lòng ngực của hắn nhảy xuống, vững vàng rơi xuống trên mặt đất. Khí này phân không đúng lắm! Tây Môn Liệt hắn muốn làm gì? !

    "Ngươi đem ta mang tới nơi này làm gì... Ta, ta phải đi về!"

    Tô cẩn cuối năm cho thức tỉnh rồi một phen, run rẩy bắt tay vào làm sẽ đưa qua đi mở cửa.

    Tây Môn Liệt bỗng nhiên cười lạnh "Xuy" một tiếng, một phát bắt được cổ tay của nàng khuynh thân tới gần, phản thủ đem nàng vòng ở tại cánh tay cùng ván cửa trong lúc đó, không nói hai lời liền áp chiếm hữu nàng cánh môi, ồ ồ tiếng thở dốc hỗn loạn rõ ràng phẫn nộ, động tác cuồng bạo mà thô lỗ, mãnh liệt phải gọi Tô Cẩn Niên có chút bị đau.

    "Ngô... Đau quá!" Tô Cẩn Niên đảo trừu một ngụm lãnh khí, hai tay để tại (ở) lồng ngực của hắn ý đồ ngăn cản hắn tới gần, khắc chế thanh âm dĩ nhiên nhiễm thượng vài phần oán giận, "Ngươi đây là muốn bức ta động thủ sao? !"

    Nghe ra Tô Cẩn Niên tức giận, Tây Môn Liệt lại là hung hăng hướng môi của nàng cánh hoa cắn một chút, mới bằng lòng chậm rãi buông tay ra, thở hổn hển bắt buộc chính mình trấn định xuống dưới, sườn tục chải tóc làm hai ba cái hít sâu.

    Hảo sau một lúc lâu, Tây Môn Liệt mới quay đầu, đưa tay nhẹ nhàng xoa Tô Cẩn Niên căm giận bất bình khuôn mặt, động tác so với vừa rồi mềm nhẹ rất nhiều, chính là miệng vẫn là như vậy đông cứng: "Như thế nào, như vậy... Ngươi đã cảm thấy ủy khuất ?"

    Tô Cẩn Niên sườn tục chải tóc, ngữ khí cũng thập phần không tốt: "Ngươi này là có ý gì? !"

    Tây Môn Liệt kéo kéo khóe miệng, đưa tay nắm nàng nhẹ cằm, bắt buộc nàng mặt đối mặt nhìn mình.

    Chẳng sợ trong phòng không có bật đèn, tối đen được cơ hồ thấy không rõ đối phương khuôn mặt, tầm mắt xuyên qua tại (ở) trong bóng tối, chỉ có thể nghe được hai người sâu cạn không đồng nhất tiếng hít thở, còn có kia một chút một chút bổ nhào vào trên mặt ấm áp hơi thở.

    Nhưng cho dù nhìn không tới, hắn cũng tưởng muốn nữ nhân này ánh mắt nhắm ngay chính mình, chính là nhắm ngay chính mình!

    "Ngươi như vậy thông minh, làm sao có thể không biết ý tứ của ta? Chẳng lẽ ta biểu hiện được còn chưa đủ rõ ràng sao, vẫn là nói thần kinh của ngươi thật sự trì độn đến bất trị bộ?"

    Lại là câu nói kia!

    Tô Cẩn Niên không khỏi một trận xấu hổ não.

    Đồng dạng một câu, từ khác nhau người miệng nói ra, cảm giác liền hoàn toàn không giống với.

    Lúc trước lục thượng xuyên như vậy chế nhạo của nàng thời điểm, nàng chỉ cảm thấy ghê tởm, như vậy trắng ra tính ám chỉ trừ bỏ tục tĩu vẫn là tục tĩu, nàng hận không thể đem đối phương treo lên đến hành hung một chút.

    Mà hiện tại, Tây Môn Liệt dùng chân thật đáng tin miệng bá đạo nói xong lời giống vậy, cái loại này cực nóng ánh mắt xuyên thấu hắc ám dừng ở trên mặt mình, giống như là muốn thiêu cháy giống nhau, Tô Cẩn Niên cơ hồ có thể cảm nhận được hắn phẫn nộ cùng áp lực, xúc động cùng khắc chế, hưng phấn cùng ẩn nhẫn... Hai loại mâu thuẫn cảm tình dây dưa cùng một chỗ, khí thế khí thế bức nhân, lại giống nhau tại (ở) trưng cầu nàng - ý kiến, giống như một vị thân sĩ ma vương.

    Nhưng mặc kệ nói như thế nào, lại thân sĩ lại tao nhã ma vương, cũng vẫn là ma vương.

    Gặp Tô Cẩn Niên trầm mặc không nói, Tây Môn Liệt chỉ làm nàng là chấp nhận, lửa nóng hôn lại thổi quét kia hai mảnh gọi người quyến luyến không tha cánh môi, chỉ bất quá lần này động tác mềm nhẹ rất nhiều, sầu triền miên, nói hết tình ý, nhắm trúng Tô Cẩn Niên nhịn không được động tình, giật giật đầu lưỡi đáp lại một chút.

    Được đến Tô Cẩn Niên cho phép, Tây Môn Liệt không còn cố kỵ, nhẹ nâng mở môi của nàng xỉ tiến quân thần tốc, đem nàng trong miệng dưỡng khí kể hết nuốt vào trong bụng.

    Xâm lược tính hơi thở theo hôn quét ngang mà đến, toát lên Tô Cẩn Niên miệng mũi, nàng bị hôn được quá ác, không tự chủ được sau này ngửa đầu, Tây Môn Liệt lại như là hôn không đủ dường như, buông ra kiềm chế nàng cằm đại chưởng, chuyển tới của nàng sau đầu gắt gao siết chặt lấy, giữ lấy, càng thêm xâm nhập tác cầu.

    Tô Cẩn Niên bị hắn cuốn lấy hít thở không thông, trong đầu chỗ trống vài giây, chờ lại phục hồi tinh thần lại, chính mình không biết khi nào thì đã muốn nằm ngã xuống trên giường, trên người bán đè nặng cường tráng thân hình, như là sơn giống nhau không thể lay động.

    Thừa dịp Tây Môn Liệt hơi chút nhả ra một lát, Tô Cẩn Niên liên tục hút vài hơi khí, trong đầu tùy theo khôi phục vài phần thanh minh.

    Tây Môn Liệt cũng là sắp chết chìm ở tại dưới thân nữ nhân này dịu dàng quê nhà... Không, nàng một chút cũng không dịu dàng, nàng chỉ sẽ đem mình tức chết!

    Khóe mắt ánh sáng tối sầm lại, chỉ thấy Tây Môn Liệt thẳng thoát áo khoác ném tới một bên, Tô Cẩn Niên đột nhiên tâm đầu nhất khiêu: "Ngươi, ngươi muốn làm gì? !"

    Nhiễm thượng nồng đậm tình dục, Tây Môn Liệt rét căm căm thanh âm trở nên gợi cảm vô cùng, đồng thời hỗn loạn nhất thành bất biến bá đạo, giống nhau hắn là quân lâm thiên hạ vương giả, mà nàng còn lại là kính hiến cho vương hưởng dụng tuyệt diệu "Đồ ăn" .

    "Xem ra ngươi thật sự chính là bổn được không có thuốc nào cứu được , như vậy... Liền để cho ta tới nói cho ngươi biết, ta muốn làm gì."

    Cực nóng nóng bỏng hơi thở còn tại bên tai gấp khúc, "Tê  ——" một tiếng rõ ràng mảnh vải xé rách thanh tùy theo vang lên, Tô Cẩn Niên chỉ cảm thấy trên người chợt lạnh, mặc dù lõa lồ tảng lớn da thịt, Tây Môn Liệt hành động này thật sự quá mức mạo phạm, Tô Cẩn Niên cơ hồ là phản xạ có điều kiện giống như đưa tay liền quăng hắn một bạt tai.

    "Ba!"

    Thanh thúy bàn tay thanh tại (ở) yên tĩnh trong đêm đen càng thêm rõ ràng chói tai, như là tại (ở) châm chọc Tây Môn Liệt si tâm vọng tưởng.

    Tại (ở) da thịt chạm nhau khoảnh khắc sau, Tô Cẩn Niên lập tức liền hối hận , nhịn không được còn có chút... Nghĩ mà sợ.

    Nàng là chuyên môn bị huấn luyện lên thế giới cao nhất sát thủ không sai, nhưng là người nam nhân trước mắt này xuất thân càng thêm hiểm ác, từ lúc lần đầu tiên gặp mặt thời điểm bọn họ cũng đã đã giao thủ , luận thân thủ, nàng không nhất định có thể đánh thắng hắn. Này bị đóng cửa vì "Hắc đạo thái tử" nam nhân định là từ nhỏ bị người truy phủng ủng hộ, nàng kia không dùng đầu óc một cái tát, quả thực chính là lửa cháy đổ thêm dầu, đem mình hướng tử lộ thượng chắn, lấp, bịt!

    Như là bị của nàng này một cái tát đánh mộng , Tô Cẩn Niên lo sợ bất an chờ hắn quát lớn, đối phương lại rồi đột nhiên gian tạm dừng xuống, trầm mặc không có lên tiếng.

    Chịu không nổi kia cổ làm cho người ta sợ hãi áp lực, Tô Cẩn Niên đưa tay ý đồ đẩy ra hắn ngồi xuống, Tây Môn Liệt lại bỗng nhiên nở nụ cười lạnh, cũng không có nửa phần buông tay ý tứ.

    "Nếu như ngươi thật sự không thích ta, từ lúc lên xe trước là có thể đẩy ra ta, này dọc theo đường đi ngươi phải đi rụng cơ hội cũng rất nhiều, nhưng là ngươi đều bỏ quên... Hiện tại đi đến nơi này, ngươi cho rằng ngươi còn có thể giống lần trước như vậy dễ dàng rời đi sao? Hoặc là nói, ngươi nghĩ rằng ta sẽ dễ dàng buông tay sao?"

    Một phen nói lạnh lùng , cơ hồ nghe không ra cái gì đặc biệt cảm xúc, nhưng làm cho Tô Cẩn Niên không hiểu kinh hãi.

    Nàng rất rõ ràng, giống Tây Môn Liệt như vậy tính tình, nếu là tại (ở) tức giận thời điểm trở nên bình tĩnh, kia cũng không phải nói hắn đã muốn nguôi giận , ngược lại là... Phẫn nộ tới cực điểm.

    Quả nhiên, vừa nói, Tây Môn Liệt liền bắt tay vào làm bắt đầu cởi bỏ áo sơmi cúc áo, tay kia thì xanh tại Tô Cẩn Niên thắt lưng, hoàn toàn phong tỏa nàng ngồi dậy không gian. Cái loại này mãnh liệt tham muốn giữ lấy, giống như vồ con mồi sư vương, dù là Tô Cẩn Niên nếu không úy cường quyền, giờ khắc này thế nhưng cũng chỉ không được đầu gối như nhũn ra.

    "Ngươi mạnh hơn bách ta? ! Ngươi điên rồi sao? Chẳng lẽ đây là ngươi cái gọi là thích... Ha ha, không cần buồn cười quá!"

    Không nhìn Tô Cẩn Niên trào phúng, Tây Môn Liệt như trước làm theo ý mình, cười đến tà vọng: "Đúng vậy, ta điên rồi, ta con mẹ nó đã sớm điên rồi! Bị ngươi bức điên . Ngươi thật đúng là lợi hại, nói trở mặt liền trở mặt, quay người lại mà ngay cả điện thoại cũng không đón, chẳng sợ một cái cơ hội giải thích cũng không cho ta, cự tuyệt ta sau lập tức tìm nam nhân khác, còn huyên dư luận xôn xao mọi người đều biết, sợ người khác không biết ngươi Tô đại tiểu thư tìm cái nam nhân. Ta còn tưởng rằng ngươi có bao nhiêu giữ mình trong sạch, kết quả... Ân hừ, không nghĩ tới ngươi sẽ đi kia loại địa phương, còn tìm như vậy một cái rác..."

    Một phen nói nói xong, Tây Môn Liệt dĩ nhiên rút đi áo sơmi, không có một tia sẹo lồi tinh tráng ngực bụng gắt gao đặt ở Tô Cẩn Niên trên người, cực nóng bên ngoài thân như là bàn ủi giống nhau nóng người.

    Tô Cẩn Niên thừa nhận cách làm của mình quả thật có chút không ổn, nhưng là hắn cũng không cần phải nói được khó nghe như vậy đi? ! Nói cái gì tìm nam nhân khác, nói cái gì đi chỗ đó loại địa phương tìm cái rác, hắn đến tột cùng biết cái gì a! Nàng cùng An Hề Dung kết giao... Còn không phải là vì hắn?

    Trong lòng nghĩ như vậy , Tô Cẩn Niên lại không có khả năng sẽ thẳng thắn, chính là lạnh lùng nhất sẩn: "Cơ hội giải thích? Ngươi muốn giải thích cái gì? Tốt! Ta hiện tại liền cho ngươi cơ hội, ngươi nói đi! Nói a!"

    Tây Môn Liệt bản năng không nghĩ cùng nàng cãi nhau, nói đến tức giận địa phương cường tự hít sâu một hơi, kiệt lực làm cho mình tỉnh táo lại, không hề phun ra càng khó nghe trong lời nói đến. Hắn căn bản là không nghĩ chọc nàng sinh khí, nhưng là vừa nghĩ tới nàng từ bỏ chính mình, lại cùng này nam nhân thông đồng kết giao, liền nén không được lửa giận trung đốt, đầu nóng lên nói cái gì đều nói ra, sát đều sát không được.

    Gặp Tây Môn Liệt lại là trầm mặc, tô cẩn cuối năm cho nhịn không được cũng phát hỏa, mạnh vươn tay bắt lấy hắn giam cầm cổ tay của mình hung hăng sau này gập lại, thừa dịp hắn không có phòng bị nháy mắt xoay người cổn xuất hắn giam cầm, kéo vạt áo nhảy xuống giường liền phải rời khỏi.

    Lúc này đây Tây Môn Liệt không có lại ngăn lại nàng, cũng không có đuổi theo.

    Tô Cẩn Niên nắm môn bắt tay dùng sức vừa chuyển, theo mở khóa răng rắc thanh, Tây Môn Liệt thanh âm khinh phiêu phiêu cũng đi theo rơi vào tay nàng nhĩ tế, vô cùng đơn giản vài, lại tựa như định thân ma rủa bình thường, làm cho nàng rốt cuộc không hạ thủ đem cửa bắt tay xoay rốt cuộc.

    "... Ta yêu ngươi mười năm."

    Tây Môn Liệt chậm rãi đứng lên, chầm chậm đi đến Tô Cẩn Niên bên người, đem nàng nhẹ nhàng kéo trở lại trong lòng ngực của mình, đưa tay thuận thuận nàng trên trán toái phát, miệng ủ dột mà tràn đầy tình cảm: "Ngươi đại khái đã muốn không nhớ rõ ta , nhưng ta vĩnh viễn cũng sẽ không đã quên ngươi. Tối hôm đó tại (ở) Tô gia đại trạch, chúng ta cũng không phải lần đầu tiên gặp mặt, mười ba năm trước ta liền nhận thức ngươi , khi đó ngươi còn rất nhỏ, không đến của ta bả vai cao. Ta phải tội một đám tên côn đồ, bị bọn họ cầm thiết côn vây công, ngươi vừa vặn gặp được, hướng về phía bọn họ kêu một tiếng 'Cảnh sát đến đây!' giúp ta giải vây, sau ngươi quấn quít lấy ta cùng ngươi đi công viên trò chơi chơi cả một ngày, đem ta ép buộc được chết đi sống lại..."

    Nghe được phía trước bán đoạn, Tô Cẩn Niên còn tưởng rằng hắn thật cảm kích chính mình, chẳng qua càng đi mặt sau nghe, người này tựa hồ đối với chính mình oán hận chất chứa sâu bộ dáng a!

    "Còn nhỏ ngươi cũng rất ít cười, băng lãnh khuôn mặt, một bộ nhìn thấy ai đều rất không thích bộ dáng. Ta chưa từng có gặp qua một cái sáu bảy tuổi nữ hài, xem người ánh mắt có thể như vậy sắc bén, giống như liếc mắt một cái có thể nhìn thấu lòng người. Nhưng là ngươi vui vẻ thời điểm cười đến lại đặc biệt lợi hại, ánh mắt loan thành một đường nhỏ, thuần túy được không chứa gì tạp chất. Ngoạn nhảy lầu cơ thời điểm ngươi để cho ta tại (ở) cao nhất vị trí kêu tên của ngươi, ngươi nói ngươi muốn thành vì trên thế giới người hạnh phúc nhất, ngươi nói ngươi muốn ta nhìn, làm của ngươi nhân chứng."

    Cái kia cuồng vọng mà thiên chân tiểu cô nương đại khái sẽ không biết, nàng nói những lời này thời điểm, cặp kia ngọc lưu ly giống như làm cho người ta nhìn không thấu triệt ánh mắt, đến tột cùng có bao nhiêu làm cho đau lòng người.

    Đối với mười mấy năm trước này ngốc không sót mấy hoang đường chuyện này, Tô Cẩn Niên biểu kỳ đã muốn hoàn toàn quên hết!

    Nói người nam nhân này không nên là lãnh khốc phái sao, như thế nào lập tức chuyển thành thâm trầm ngây thơ phái? Làm cho nàng hảo không có thói quen có không có? !

    Thế cho nên Tô Cẩn Niên đều chưa kịp đi so đo hắn nói "Mười năm" cùng bọn họ đệ vừa thấy mặt thời điểm của nàng "Bảy tuổi", cũng không có cẩn thận cân nhắc một cái mười mấy tuổi thiếu niên đối một cái mười tuổi nữ hài "Yêu" đến tột cùng có vài phần sâu cạn?

    61, nói "Ta muốn ngươi" vân vân?

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:30 tấu chương số lượng từ:6127

    61, nói "Ta muốn ngươi" vân vân?

    Không thấy Tô Cẩn Niên ra tiếng, Tây Môn Liệt nhịn không được nhíu mày: "... Ngươi không tin?"

    "Không phải..." Tô Cẩn Niên cảm thấy có điểm hỗn loạn, có điểm choáng váng đầu, Tây Môn Liệt vừa rồi kia lời nói tin tức lượng mưu lược đại, bọn họ trước kia chỉ thấy qua? Ngô... Hình như là có điểm  ấn tượng, nhưng là theo lần đó sau bọn họ giống như vốn không có liên hệ rồi đi?"Cho dù chúng ta phía trước gặp qua một lần, nhưng cũng không thể... Thuyết minh cái gì đi? Trừ bỏ lần đó, chúng ta ra vẻ cũng không có lại liên hệ rồi..."

    Nói tới đây, Tây Môn Liệt con ngươi đột nhiên chìm vài phần, lạnh lùng khuôn mặt trở nên càng thêm sắc bén lên, nhưng mà tại (ở) trong bóng tối, Tô Cẩn Niên cũng là nhìn không thấy gần trong gang tấc nam nhân là một cái dạng gì biểu tình, chỉ có thể cảm giác được hai người hô hấp vẫn như cũ vẫn là thật cực nóng.

    "Bởi vì trong nhà biến cố, ta chuyển đến địa phương khác, xuất phát từ một ít tư nhân nguyên nhân, ta không có lại đi tìm ngươi, nhưng là ngươi đã nói trong lời nói, ta vẫn nhớ kỹ, từ đó về sau ngươi sở hữu trải qua, ta cũng vẫn đều ở chú ý..."

    Tây Môn Liệt thanh tuyến cùng hắn cá tính giống nhau kiên cường khốc lãnh, cho dù là nói xong trên thế giới dịu dàng nhất tình nói, điệu cũng sẽ không nhuyễn xuống dưới, sẽ không giống An Hề Dung như vậy diêm dúa lẳng lơ kiều diễm, cũng sẽ không a thịnh như vậy ôn nhuyễn tình thiết. Hắn là một cái thật bá đạo người, cho nên hắn sở hữu quyết định đều là căn cứ tự thân yêu thích làm ra , bao gồm mười năm trước phóng túng chính mình lựa chọn không đi hận Tô Cẩn Niên, bao gồm mười năm sau phóng túng chính mình lặp đi lặp lại nhiều lần tiếp cận nàng.

    Nếu như nói mười ba năm trước kia tràng ngẫu nhiên gặp chính là làm cho hắn đối này đặc biệt nữ hài tử khác có hảo cảm hơn, như vậy truy nguyên, hắn trầm luân chính là đã xảy ra mười năm trước cái kia mưa đêm.

    Kia cũng không phải cái đáng giá nhớ lại ban đêm, cuồng phong gào thét, dông tố nảy ra, trên cây lá cây bá bó lớn bó lớn đi xuống rụng, lộ diện thượng tất cả đều là mưa đả khởi viên choáng váng, tầng tầng lớp lớp, đan vào thành không thể giãy võng, như nhau phụ thân công ty bò lên cái kia không thể giãy cục.

    Mười năm trước, phụ thân đầu tư thất bại, sở hữu thân gia tích tụ hủy hoại chỉ trong chốc lát, còn bò lên quan tòa khả năng muốn hình phạt, đây đối với luôn luôn tự phụ kiêu ngạo phụ thân đến nói không thể nghi ngờ là thật lớn đả kích. Vì cứu lại tràn đầy nguy cơ công ty, hắn kiên trì muốn tới Tô gia tìm ngay lúc đó phía đối tác, cũng là tài đại khí thô  ASC tập đoàn chủ tịch tô vĩnh triều, hy vọng có thể thuyết phục hắn mua hạ công ty một nửa công ty cổ phần, do đó không đến mức làm cho công ty gặp phải phá sản tình cảnh.

    Mẫu thân bởi vì lo lắng phụ thân quá mức lỗ mãng, cho nên làm cho hắn vụng trộm theo tới nhìn, để ngừa phát sinh xung đột cùng ngoài ý muốn.

    Nhưng mà, mẫu thân lo lắng cũng là dư thừa .

    Tô gia đại trạch ngay cả không có cửa đâu mở, cái kia lão nhân dựa vào Tô thị gia đại nghiệp đại, nhanh chóng cùng phụ thân phiết thanh quan hệ, theo một đoàn hỗn loạn trung bứt ra đi ra ngoài, tại (ở) phụ thân cùng đường buông sở hữu tôn nghiêm, tiến đến thỉnh cầu viện trợ thời điểm, liền như vậy bình yên tự nhiên ngồi ở nhà, hoàn toàn không nhìn phụ thân tại (ở) trong đêm mưa quỳ suốt một giờ!

    Cái kia thời điểm, hắn cơ hồ có thể cảm giác được phụ thân tôn nghiêm bị người hung hăng giẫm lên tâm tình, cái loại này tứ cố vô thân bốn bề thọ địch tuyệt vọng.

    Một giờ hậu, cửa sắt rốt cục loảng xoảng lang một tiếng đánh mở, nhưng rất nhanh lại bị đóng cửa.

    Đi ra là một cái cô gái, chống một phen to lớn mưa lớn ô.

    Nàng đi đến phụ thân thân biên giúp hắn chống đỡ vũ, im lặng đứng, không nói được một lời.

    Phụ thân ngẩng đầu nhìn nàng một cái, đại khái là muốn nói gì, nhưng cuối cùng lại là cái gì đều không có nói.

    Bởi vì hắn biết, cô bé này tử không giúp được hắn cái gì, tô vĩnh triều là một hạng người gì, hắn kỳ thật rất rõ ràng, nhưng là người đang cùng đường thời điểm, tổng hội nhịn không được gắt gao bắt lấy nổi tại thủy diện gì này nọ, cho dù là một cây không làm nên chuyện gì đạo thảo.

    Cũng không lâu lắm, phụ thân rốt cục nhận rõ sự thật, đứng lên thối lui cái cô bé kia: "Ta không cần của ngươi đồng tình."

    Bị một cái mười tuổi đứa nhỏ sở đáng thương, kia quả thực là đối một cái qua tuổi mà đứng nam nhân lớn nhất nhạo báng.

    Cái cô bé kia cũng rất bướng bỉnh, kiên trì đi lên trước muốn đem ô che đưa cho phụ thân: "Ta không có đồng tình ngươi, ngươi biết , từ nhỏ đến lớn, quỳ xuống đến cầu ông nội của ta cầu ba ta người nhiều lắm, nhưng là những người đó tại (ở) gia gia quay người lại sau liền vỗ vỗ quần đứng lên chạy lấy người, nghĩ như thế nào đi cầu tiếp theo gia. Ngươi thật đặc biệt, không để cho lão bà đứa nhỏ chạy tới diễn khổ nhục kế, chính mình một người buồn không lên tiếng quỳ một giờ, biết rõ gia gia tám chín phần mười sẽ không hỗ trợ, lại kiên trì lâu như vậy, cho nên ta thật kính nể ngươi... Cái chuôi này ô che giúp ta che rất nhiều mưa gió, hiện tại ta bắt nó tặng cho ngươi, hy vọng nó có thể gây cho ngươi may mắn, giúp ngươi chắn rụng một ít khó khăn."

    Tây Môn Liệt ít có thể tin tưởng, này sẽ là một cái hơn mười tuổi đứa nhỏ nói ra trong lời nói, nhưng ở cái kia rét lạnh mưa đêm, nàng đối phụ thân cổ vũ đại khái là phụ thân tại (ở) nhân sinh cuối cùng giai đoạn gặp mấy đến duy nhất một chút ấm áp.

    Phụ thân hận thấu tô vĩnh triều, nhưng mỗi lần nhìn đến kia đem màu tím ô che thì trong mắt tổng hội chợt lóe mà qua vài phần trấn an.

    Bởi vì lâm hơn phân nửa cái buổi tối vũ, hơn nữa công ty áp lực thật lớn, phụ thân về nhà không lâu sau liền ngã bệnh, sau làm lụng vất vả quá độ, lo lắng thành đi, cuối cùng không chịu nổi gánh nặng thừa dịp người nhà không chú ý thời điểm uống thuốc tự sát.

    Có thể nói, phụ thân là bị tô vĩnh triều kia lão hồ li hại chết , hắn từng phát qua thề độc muốn đem Tô gia chỉnh suy sụp, làm cho tô vĩnh triều cái kia gian trá tiểu nhân hối hận năm đó hắn đối phụ thân tính kế cùng lạnh lùng, làm cho hắn trơ mắt nhìn Tô gia cao thấp mấy đại gia nghiệp hủy ở trong tay của hắn!

    Hắn hận sở hữu cùng Tô gia dính dáng người, lại chỉ duy nhất đối Tô Cẩn Niên hận không đứng dậy.

    Mười năm này đến, hắn vẫn không muốn thừa nhận chính mình sẽ thích thượng kẻ thù cháu gái, hắn từng ý đồ tiếp xúc qua đủ loại nữ nhân, nhưng kết quả cũng là thập phần làm cho người ta uể oải, hắn đối với các nàng hoàn toàn không có gì dục vọng cùng hứng thú. Hắn thích nhất nhìn đến , vẫn là cái kia biểu tình lãnh đạm cô gái, cười rộ lên thời điểm kia một đôi Nguyệt Nha giống như loan loan ánh mắt.

    Tựa như hiện tại, biết rất rõ ràng trước mắt nữ nhân này là có độc cây thuốc phiện, chạm vào hơn nhất định sẽ nghiện, nhưng hắn chính là luyến tiếc buông tay.

    Nghe được Tây Môn Liệt một hơi nói nhiều như vậy, nếu không vừa rồi hắn kia lần quá khích hành động, Tô Cẩn Niên cũng nhịn không được muốn hoài nghi hắn là giả , một cái luôn luôn tích chữ như vàng thâm trầm như uyên nam nhân nại tính tình cùng nàng giải thích nhiều như vậy, đủ có thể chứng minh nàng ở trong lòng hắn phân lượng có bao nhiêu trọng.

    Ý thức được điểm này, Tô Cẩn Niên không hiểu hân hoan nhảy nhót, không có lại đi miệt mài theo đuổi năm đó chuyện cũ, cho dù nàng loáng thoáng nhận thấy được đối phương giống như không có hoàn toàn thẳng thắn mọi chuyện cần thiết, nhưng người nào không có chính mình một chút tư mật? Hắn không nghĩ nói, nàng đương nhiên cũng sẽ không đi miễn cưỡng.

    Chỉ cần biết rằng, trước mắt này nàng xem trúng nam nhân, là thật tâm thực lòng thích chính mình như vậy đủ rồi!

    "Kỳ thật... Ta cùng An Hề Dung không phải thật sự đang kết giao..."

    "Ân?"

    "Đây đều là thản nhiên kia nha đầu chết tiệt kia mưu ma chước quỷ, nàng khinh bỉ ta tình thương thấp, nói ta sẽ không theo nam nhân ở chung, cho nên tìm An Hề Dung đến... Vội tới ta làm chỉ đạo..." Theo Tây Môn Liệt hơi thở càng ngày càng gần, Tô Cẩn Niên thanh âm không khỏi càng ngày càng nhẹ, thẳng đến tay của đối phương bỗng nhiên khấu trừ thượng hông của nàng, mới lại nhịn không được hô nhỏ một tiếng, "Uy! Ngươi!"

    "Làm chỉ đạo sao..." Tây Môn Liệt thản nhiên nhất sẩn, thanh âm gợi cảm được bất trị, "Tìm ta không thì tốt rồi?"

    "Nhưng là..." Cảm giác được kia chỉ lửa nóng bàn tay to thăm dò vào bên trong áo chạy, Tô Cẩn Niên nhất thời toàn bộ thần kinh đều buộc chặt lên, lực chú ý hoàn toàn không có cách nào khác tập trung, "Cùng với ngươi, ta, ta sẽ không được tự nhiên..."

    Tây Môn Liệt cười xấu xa cắn của nàng lỗ tai: "Là không được tự nhiên, vẫn là khẩn trương? Ngươi dám nói ngươi thật sự không thích ta sao? Nói, ngươi không phải là đối với ta nhất kiến chung tình đi... ?"

    Tô Cẩn Niên não bộ sung huyết, hai má ửng đỏ: "Đi tới nhất kiến chung tình, ta mới không có như vậy ác tục —— a!"

    Một câu nói còn chưa dứt lời, Tô Cẩn Niên chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, sau một lát, cả người lại lần nữa bị Tây Môn Liệt quăng đến trên giường, rơi vào mềm mại đệm chăn trung, cực nóng hôn phô thiên cái địa, tựa như mùa hạ tối cuồng liệt cơn lốc, trong phút chốc thổi quét nàng sở hữu cảm quan.

    Vì đón ý nói hùa đối phương nhiệt tình, Tô Cẩn Niên thở dốc không thể, đối phương cũng là thành thạo, còn có thể đằng ra không đến dụ dỗ nàng: "Tưởng muốn sao?"

    Tô Cẩn Niên biểu kỳ đầu của nàng bãi công, đã muốn không thể tự hỏi : "Muốn... Cái gì?"

    Tây Môn Liệt hộc nhiệt khí, hoàn toàn nắm giữ chủ đạo quyền: "Nếu như ngươi thật sự không thích ta, chỉ cần ngươi nói một câu, ta lập tức ở trước mặt ngươi biến mất..."

    Tô Cẩn Niên cắn môi, không rên một tiếng, nàng biết người này là có ý gì, hắn không phải là muốn muốn nàng thừa nhận nàng thích hắn sao? Hừ, nàng cố tình không nói, tức chết hắn! Ai làm cho hắn ngay từ đầu đối nàng như vậy hung, cổ tay đến bây giờ còn đau đâu, nói không chừng bị hắn nặn ra máu ứ đọng đến đây.

    Nhưng hiển nhiên, Tây Môn Liệt không phải dễ dàng như vậy có lệ nam nhân: "Nếu như ngươi không nói thích ta, ta cũng lập tức theo trước mặt ngươi biến mất..."

    Thứ áo! Hỗn đản này!

    Tô Cẩn Niên hé ra nét mặt già nua đến mức đỏ bừng, sau một lúc lâu mới tại (ở) Tây Môn Liệt cưỡng bức lợi dụ hạ đứt quãng phun ra vài cái mơ hồ không rõ bai: "... Tây... Hoan... Nê..."

    Tây Môn Liệt nghiêm trang: "Của ngươi đầu lưỡi hóa sao? Nói gì đó, ta không có nghe rõ."

    Bất đắc dĩ, Tô Cẩn Niên nhất kháp đối phương đùi, nhắm mắt lại thông suốt đi ra ngoài.

    "Lão tử thích ngươi a! Thích ngươi! ... Cái này ngươi vừa lòng chứ? Vừa lòng chứ? !"

    Tiếng nói vừa dứt, Tô Cẩn Niên mặc dù thở hổn hển một ngụm đại khí, nghiêng đi đầu nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích, bày ra một bộ mặc cho quân xâm lược bộ dáng, hai mắt gắt gao nhắm, tim đập cho tới bây giờ đều không có như vậy kịch liệt qua.

    Không ngờ, Tây Môn Liệt lại đưa tay đem đầu giường đăng đánh mở, ấm màu vàng ngọn đèn lập tức hất tới mí mắt thượng, lộ ra mao nhỏ mạch máu hồng hồng một mảnh.

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên khẩn trương như vậy, Tây Môn Liệt cũng là không tính dễ dàng buông tha nàng, ngược lại càng thêm làm tầm trọng thêm: "Đem ánh mắt mở, xem ta."

    Tô Cẩn Niên dùng sức lắc đầu: "Không cần... !"

    "Ngươi xác định không cần? Ta không ngại với ngươi làm được hừng đông..."

    Nằm tào! Này tên lưu manh! Mệt hắn vẫn là chịu qua giáo dục cao đẳng nhân tài, nói chuyện như vậy trắng ra thô tục!

    Gặp Tô Cẩn Niên không phản ứng, Tây Môn Liệt ngữ khí lập tức cường ngạnh lên: "Ta sổ tam hạ, nếu như ngươi nếu không mở to mắt, chính là chấp nhận, tam, nhị... Nhất."

    Đuổi tại (ở) cuối cùng một chữ chương tiêu âm trước, Tô Cẩn Niên đằng mở mắt, lọt vào trong tầm mắt hình ảnh đột nhiên cướp đi nàng toàn bộ hô hấp, chỉ thấy phòng sở hữu vách tường cùng trần nhà thượng truy nã nàng ảnh chụp, lớn nhỏ, số lượng không phải đặc biệt nhiều, nhưng là chiếm diện tích rất lớn, mỗi trương ảnh chụp đều không giống với, không đồng dạng như vậy mặc, không đồng dạng như vậy cảnh tượng, không đồng dạng như vậy tuổi... Duy nhất giống nhau là, mỗi trương ảnh chụp thượng nàng đều mặt mày mang cười, mỉm cười hoặc là cười to, thoạt nhìn tựa hồ rất vui vẻ.

    Trong phút chốc, Tô Cẩn Niên cơ hồ xem choáng váng.

    Nàng thật sự không thể tưởng tượng, giống Tây Môn Liệt như vậy cuồng vọng bá đạo nam nhân, thế nhưng cũng sẽ có như vậy cẩn thận si tình một mặt? Là quan trọng hơn là, tại (ở) hắn đầu quả tim tiêm thượng làm ra vẻ nữ nhân đó... Là nàng.

    Tim đập vì thế lậu vỗ.

    Quay sang, chống lại cặp kia thâm thúy đôi mắt, giống như tinh không giống như hấp dẫn người linh hồn, Tô Cẩn Niên không yên bất an tâm tình đột nhiên liền bình tĩnh trở lại, giống như hết thảy đều là trúng mục tiêu nhất định, tại (ở) đối thời gian, tại (ở) đối địa điểm, không còn sớm không muộn, gặp gỡ đối người.

    Nàng đối An Hề Dung từng có tâm động, đối Lục Tông Duệ từng có chờ mong, nhưng là này tâm tình cùng hiện tại hoàn toàn bất đồng.

    Nhìn Tây Môn Liệt ánh mắt, nàng đột nhiên cảm thấy trước nay chưa có yên ổn, đó là một loại tâm linh bỏ neo cùng lắng đọng lại.

    "Nhìn đến này, ngươi liền không có gì tưởng muốn cùng ta nói ?" Tây Môn Liệt dương suy nghĩ giác, trong ánh mắt tràn đầy không cần nói cũng biết ý cười.

    "Ta thật cảm động..."

    "Sau đó thì sao?"

    "Không nghĩ tới ngươi thật sự... Như vậy để ý ta..."

    "Còn có đâu?"

    "Mười năm này đến, ta thế nhưng một chút cũng không biết! Khó trách thản nhiên nói ta trì độn..."

    "Xem ta cho ngươi làm nhiều như vậy, ngươi liền không thể nói một câu ta nghĩ nghe ?"

    "Ách, ngươi tưởng nghe cái gì?"

    "Nói thí dụ như..." Khóe miệng ý cười càng sâu ba phần, Tây Môn Liệt đưa tay chậm rãi thối lui Tô Cẩn Niên váy sam, mâu quang cực nóng, giống nhau hỏa dường như, " 'Ta muốn ngươi' vân vân?"

    Tô Cẩn Niên khẽ nhếch miệng, trọn tròn mắt con ngươi, đối Tây Môn Liệt đề nghị tỏ vẻ ——

    Cẩu không đổi được ăn thỉ a thật thật là! Câu nói kia nói như thế nào tới, nam nhân đặc biệt sao chính là nửa người dưới động vật! Nửa người dưới! Động vật!

    "Đương nhiên, ngươi chính là không nói, ta cũng sẽ hung hăng muốn ngươi..." Tây Môn Liệt thần sắc biến đổi, lộ hung quang, giống nhau đói tới cực điểm sài lang, mà mỹ thực hoàn toàn ngay tại trước mặt, "Tại (ở) trước mặt ngươi, ta nhưng không làm được thánh nhân, nhịn lâu như vậy đã là cực hạn !"

    Tô Cẩn Niên yếu yếu mà tỏ vẻ, kỳ thật nàng cũng nhẫn thật sự vất vả...

    Cho nên, tại (ở) Tây Môn Liệt cường thế càn quét tới được thời điểm, nàng chính là tượng trưng tính phản kháng vài cái, liền biết thời biết thế vùi đầu vào củi khô lửa bốc nghề bên trong —— cùng với ra sức giãy dụa, không bằng an tâm hưởng thụ, chậc, vừa mới nàng giống như dùng phạm tội cưỡng gian lời kịch?

    Một đêm tận tình kết cục là thập phần thê thảm , ngày hôm sau Tô Cẩn Niên không sai biệt lắm là bị thái dương phơi nắng tỉnh , toàn thân cùng tan cái giống nhau, ngay cả ngoắc ngoắc ngón tay khí lực cũng không có , ra vẻ lúc trước phá thân cũng chưa như vậy suy yếu...

    Giương mắt nhìn đến bên cạnh nằm nam nhân, kinh ngạc đối với cái loại này khốc tuấn khuôn mặt, Tô Cẩn Niên hoảng hốt cảm thấy, sự tình giống như không phải là như vậy đi? Này tốc độ có thể hay không phát triển được quá nhanh ! Ngày hôm qua phía trước bọn họ còn tại rùng mình còn tại cãi nhau, kết quả chỉ là một buổi tối thời gian, bọn họ sẽ đem sàng đan cấp lăn!

    Tiết tháo quân ở đâu? Được rồi, đã muốn toái được ngay cả tra đều không còn.

    Trinh tiết quân cái này cũng tráo không được nàng bể tra tra...

    Tuy rằng nàng không phải tư tưởng như vậy bảo thủ nữ nhân, nhưng là này... Cái kia... Này...

    Cảm giác được Tô Cẩn Niên động tác nhỏ, vốn liền ngủ được không chìm Tây Môn Liệt chậm rãi mở mắt, đang nhìn đến Tô Cẩn Niên thời điểm khóe mắt không khỏi lộ ra thỏa mãn ý cười, bởi vì hắn một bàn tay nắm cả Tô Cẩn Niên bả vai đem nàng dán tại lồng ngực của mình, đầu của nàng cùng hắn cằm thiếp thật sự gần, đỏ bừng cánh môi hơi hơi kiều , như là tại (ở) hôn hắn cằm.

    Tây Môn Liệt biết Tô Cẩn Niên đã muốn tỉnh, cho dù nàng tại (ở) hắn trợn mắt phía trước lại nhắm hai mắt lại, chỉ bất quá hắn không có đi chọc thủng nàng.

    Nữ nhân này mỗ ta phương diện thật trì độn, mỗ ta phương diện lại mẫn cảm được phải chết, da mặt rất mỏng lại sĩ diện, tối hôm qua kia nói mấy câu cũng đã nói được nàng mau phát điên , nếu hiện tại lại vạch trần nàng, sớm hay muộn sẽ đem nàng chọc mao.

    Thật vất vả mới đem nàng thu vào tay, nếu không nghĩ qua là làm đã đánh mất hắn ngay cả khóc cũng chưa chỗ ngồi khóc, nói thật, hắn còn chưa từng đối ai để ý như vậy cẩn thận qua.

    Ngay tại Tô Cẩn Niên do dự mà muốn hay không mở to mắt thời điểm, trên người bỗng nhiên chợt lạnh, Tây Môn Liệt thẳng xốc lên chăn xuống giường, tất tất tốt tốt chụp vào kiện quần áo, về sau đi tới tại (ở) cái trán của nàng khinh khẽ hôn một cái, mới kéo dép lê đá đạp đá đạp đi ra ngoài.

    Tây Môn Liệt đi không lâu sau, Tô Cẩn Niên cũng tưởng đứng lên, nhưng mà thử vài lần cũng không được công, chỉ phải chạy trở về đến trên giường nằm thi.

    Cái gì! Này rất không công bằng ! Vì mao mỗi lần lăn sàng đan nam nhân đều là một bộ thật thích bộ dáng, nữ nhân liền mệt được xương sống thắt lưng đau lưng chân rút gân, này không khoa học!

    Không sai biệt lắm qua một trận, môn bị đánh mở, đá đạp đá đạp tiếng bước chân đi đến bên giường, Tây Môn Liệt thanh âm vẫn là rất lạnh khốc, nhưng mơ hồ có thể nghe ra vài phần nại tính tình ôn hòa: "Đứng lên ăn một chút gì."

    Tô Cẩn Niên thế này mới nháy mắt con ngươi nhu nhu, xoay người sang chỗ khác nhìn hắn: "... Cái gì?"

    Đã thấy Tây Môn Liệt trong tay bưng một chén cháo, mùi thơm ngát bốn phía, quang nghe đều cảm thấy đặc biệt mê người.

    "Uống điểm cháo điền bụng, không ăn điểm tâm dễ dàng được bệnh bao tử."

    Nhìn sắc hương vị câu toàn bộ kia bát nấm hương thịt băm cháo, Tô Cẩn Niên nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, có chút không quá tin: "Này không phải là ngươi làm đi?"

    Tây Môn Liệt tà tà cười: "Ta thoạt nhìn không giống như là biết nấu ăn nam nhân?"

    Tô Cẩn Niên lắc đầu: "Không giống..."

    Rất không giống được không! Nấu cơm? Làm thức ăn? ! Đó là người thê thuộc tính a có không có!

    Tây Môn Liệt cười cười: "Ta biết ngươi thích ăn, cho nên ta riêng đi theo khách sạn đầu bếp học trù nghệ, nghĩ một ngày nào đó, có thể làm cho ngươi ăn."

    Một phen nói nói êm tai, cũng không biết là thật sự là giả.

    Tô Cẩn Niên tiếp nhận từ bát cùng thìa, yểu nhất chước đưa vào miệng, hương vị tuyệt vời, không gì sánh kịp.

    Tây Môn Liệt liền như vậy nhàn nhàn nhìn, giống nhau nhìn Tô Cẩn Niên ăn cháo là nhất kiện phi thường hưởng thụ chuyện tình, thẳng đến Tô Cẩn Niên đem nghiêm chỉnh bát cháo đều uống lên sạch sẽ, mới lấy qua bát, thấu tiến lên hướng miệng của nàng giác ấn một cái thiển hôn, ăn luôn miệng nàng biên lưu lại một chút mễ lạp.

    Trong nháy mắt đó, Tô Cẩn Niên không có tới từ ... Có chút sợ hãi.

    Tây Môn Liệt đối nàng thật tốt quá...

    Hảo đến làm cho nàng cảm thấy không quá chân thật, theo bản năng sẽ đi hoài nghi, sự thật đều không phải là giống trước mắt nhìn đến như vậy.

    Dù sao Tây Môn Liệt là cái loại này thân phận, cái loại này tính cách nam nhân, hoàn toàn không cần đối một nữ nhân làm được tình trạng như vậy, loại trình độ này đã muốn vượt qua lẽ thường.

    62, phóng trường tuyến câu cá lớn

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:31 tấu chương số lượng từ:7127

    62, phóng trường tuyến câu cá lớn

    Một tay chi cằm ngồi ở hội nghị trước bàn, nghe cao thư ký  không ngại phiền toái giới thiệu đang ngồi tập đoàn cao tầng quản lý nhân viên, Tô Cẩn Niên không khỏi cảm thấy nhàm chán, tâm tư nhoáng lên một cái, liền nghĩ tới hai ngày trước cùng Tây Môn Liệt ở chung thời điểm chuyện tình, còn có Tây Môn Liệt kia phân quá mức cực nóng cảm tình.

    Quá nhanh , nghĩ như thế nào đều cảm thấy quá nhanh ...

    Tây Môn Liệt kia bát cháo nhất định ra rồi mê hồn dược, bằng không nàng như thế nào liền như vậy dễ dàng đáp ứng cùng với hắn rồi đó?

    Hơn nữa nàng cùng An Hề Dung bên này chuyện tình còn chưa kịp xử lý, loại cảm giác này thật giống như phạm vào trùng hôn tội giống nhau làm cho lòng người hư, nói... Loại hành vi này tại (ở) học thuật thượng, có phải hay không được xưng là "Bắt cá hai tay" ?

    Thứ áo, giống nàng như vậy căn chính miêu hồng phẩm học tốt đẹp tốt thanh niên, cư nhiên liền như vậy "Bị bắt cá hai tay" ? !

    Một đời anh danh a, liền như vậy bị hủy.

    "Đại tiểu thư! Đại tiểu thư? !"

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên tại (ở) ngẩn người, Thiên Trọng Anh đứng ở phía sau nhẹ giọng kêu hai cái nhắc nhở nàng, Tô Cẩn Niên này mới hồi phục tinh thần lại, vừa nhấc mâu, chỉ thấy hội nghị trên bàn người tề xoát xoát nghiêng đầu nhìn chằm chằm nàng, trong ánh mắt trừ bỏ hoài nghi vẫn là hoài nghi, trừ bỏ khinh thường vẫn là khinh thường, trừ bỏ ghen tị vẫn là ghen tị.

    Nhất đám đám hỏa lạt lạt ánh mắt ngắm nhìn tại (ở) trên mặt mình, ước gì tại (ở) trên mặt của nàng đốt ra vài cái lỗ thủng đến.

    Tô Cẩn Niên hơi hơi thu liễm thần sắc, âm thầm hít một hơi.

    Nàng không thích bị người dùng loại này ánh mắt nhìn , không thích năng lực của mình bị người nghi ngờ, nhất là bị này tự cho mình rất cao người khinh bỉ.

    Nhưng đó cũng là bình thường , một cái vừa mới vừa qua khỏi hai mươi một tuổi sinh nhật nữ nhân, nửa phần công tác kinh nghiệm đều không có, bỗng mà hàng trở thành ASC tập đoàn cao cấp nhất khác chính vụ nhân viên quan trọng, ngồi trên chủ tịch thứ nhất ngai vàng, này tại (ở) chỉnh cái thế giới đều là tiên ít có chi . Có thể nói, Tô Cẩn Niên hàng không cũng coi là ASC tập đoàn gây dựng sự nghiệp sử thượng vượt qua độ lớn nhất một lần hành chính điều động. Đối mặt như vậy một vị có thể nói "Tuổi nhỏ" làm người lãnh đạo, đang ngồi có ai sẽ tin phục?

    Trước đây, tại (ở) Tô lão gia tử tuyên bố "Truyền ngôi" tin tức sau, một lần có người đưa ra đủ loại kháng nghị, thậm chí lấy đơn từ chức uy hiếp Tô lão gia tử thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, chẳng qua Tô lão gia tử đối ánh mắt của mình càng thêm có tin tưởng, kiên trì muốn đem tự thân sở kiềm giữ sở hữu công ty cổ phần toàn bộ chuyển nhượng cấp Tô Cẩn Niên.

    Cứ như vậy, Tô Cẩn Niên cá nhân sở kiềm giữ  ASC tập đoàn công ty cổ phần liền vượt qua 40%, hơn nữa tô văn hạo sở kiềm giữ 10%, cho dù khác mọi người liên hợp lại, cũng không thể dao động Tô Cẩn Niên nửa phần.

    Cho nên, tại (ở) trong khoảng thời gian ngắn, bọn họ chỉ có thể tạm thời nhận mệnh, ngồi chờ Tô Cẩn Niên này mới ra đời không hề kinh nghiệm da lông ngắn hài ngã cái đại té ngã, chỉ cần nàng phạm vào trọng đại sai lầm, Tô lão gia tử chính là lại thiên vị nàng, cũng không khỏi không lo lắng đến ASC tập đoàn tương lai vận mệnh.

    Nhưng mà, Tô Cẩn Niên nhưng không có ngốc như vậy, đối với phần này trong một đêm đột nhiên rụng tới tay lý thật lớn quyền lực, nàng chút không có cái loại này tình cảm mãnh liệt mênh mông vui sướng, một lòng thầm nghĩ như thế nào vung này cây đại đao mãnh liệt làm một hồi.

    Đang ngồi này đó ban giám đốc thành viên người người đều là kinh nghiệm sa trường lão hồ li, Tô Cẩn Niên rất rõ ràng, bọn họ đang chờ xem chính mình chê cười.

    Cho dù nàng có kế hoạch gì có cái gì hoàn mỹ phương án, những người này cũng không có khả năng thiệt tình thực lòng giúp nàng thi hành.

    Nói cách khác, tại (ở) chủ tịch vị trí này thượng, nàng tiếp nhận quyền lực càng nhiều, nàng hoạt động phạm vi càng quảng, nàng cải cách động tác càng lớn, đưa tới phiền toái sẽ càng nhiều. Đến lúc đó không chỉ có đem mình mệt cái nửa chết nửa sống, còn chỉ có thể rơi kế tiếp cuồng vọng tự phụ bảo thủ phá hư thanh danh.

    Tô Cẩn Niên tin tưởng chính mình có cái kia thực lực đem sự tình làm tốt, nhưng nàng đồng thời cũng phải thừa nhận, nàng đối quản lý công ty không có gì kinh nghiệm, thậm chí ngay cả công ty nghiệp vụ đều chưa quen thuộc.

    Tục ngữ nói thụ lớn gây vạ, thương đánh chim đầu đàn, nàng tình cảnh hiện tại là tốt rồi so với một cái đã chết phụ hoàng vừa mới thượng vị niên kỉ ấu tân quân, không biết triều đình hình thức, còn muốn đã bị các nguyên lão  dùng thế lực bắt ép, nếu như động tác của nàng quá lớn, thế tất sẽ khiến cho triều đình các đại thần bắn ngược, đã bị đến từ khắp nơi uy hiếp.

    Cùng với theo chân bọn họ tranh được cá chết lưới rách, Tô Cẩn Niên không bằng mua cái ngoan, làm kiều chân chủ công, an phận nhận các nguyên lão  "Hiệp trợ", gần nhất có thể mượn sức đến này có thực lực tiền bối, thứ hai sao, dù sao trong khoảng thời gian ngắn bọn họ cho nhau trong lúc đó tranh quyền đoạt thế, chỉ nếu không có đánh vỡ cân bằng nhất phương độc đại, địa vị của nàng tựu cũng không đã bị quá lớn uy hiếp ——

    Cái gọi là "Không có gì làm mà trị", tại (ở) cánh chim không gió phía trước, làm vô dụng quân chủ có lẽ là cái lựa chọn sáng suốt.

    Dù sao, lão gia tử xây dựng ảnh hưởng là lão gia tử xây dựng ảnh hưởng, của nàng thành tựu còn cần đi bước một tự mình tạo ra, tại (ở) bước người khác thi thể nổi danh thiên hạ phía trước, nàng cần phải làm là kiên nhẫn tát võng mai tuyến, ôm cây đợi thỏ.

    Bất quá, tân quan tiền nhiệm ba bàn hỏa, Tô Cẩn Niên muốn là cái gì cũng không làm, sẽ chỉ làm người khác càng thêm xem nhẹ thị nàng, cho nên này ba bàn hỏa nàng hay là muốn điểm một chút, hơn nữa còn muốn nắm giữ đốt lửa kỹ xảo, không thể điểm rất liệt, đem người khác bỏng, cũng không thể điểm quá nhỏ, gió thổi qua liền diệt.

    Tô Cẩn Niên thứ nhất đem hỏa, chính là đem quyền lực trao quyền cho cấp dưới, giao cho vài vị đức cao vọng trọng trưởng lão cấp nhân vật.

    Điều này làm cho kia vài vị nguyên bản xem thường Tô Cẩn Niên lão nhân mừng rỡ, mặc dù có loại "Da lông ngắn hài chính là da lông ngắn hài, làm được quyết định thật sự là ngây thơ" ý tưởng, nhưng là người khác cho ngon ngọt bọn họ cao hứng còn không kịp, tự nhiên sẽ không lại đi lên án Tô Cẩn Niên không phải, bởi vì trước đây Tô lão gia tử vẫn gắt gao đem quyền lực nắm ở lòng bàn tay, người bên ngoài mặc dù mơ ước, lại cũng không thể nhúng chàm nửa phần.

    Tô Cẩn Niên thứ hai đem hỏa, chính là đem lợi nhuận bài danh trước mấy vài cái hạng mục giao phó đến vài vị thúc thúc bá bá trong tay, nàng làm như vậy mục đích rõ ràng, vì làm cho Tô gia thường đến lớn nhất ngon ngọt, người bên ngoài mặc dù có chút không cam lòng, nhưng cũng không gì đáng trách.

    Từ Tô lão gia tử đem tài sản quyền kế thừa chỉ tên nói họ giao cho Tô Cẩn Niên sau, tô vĩnh triều trưởng tử tô văn hồng cùng tam tử tô văn tiêu cũng đã phi thường bất mãn, chẳng qua trở ngại, vướng cho Tô lão gia tử cường ngạnh thái độ bọn họ cũng không thể tránh được, bọn họ vốn định tại (ở) Tô Cẩn Niên thượng vị lúc đầu không có gì kinh nghiệm dưới tình huống, liên hợp những đồng nghiệp khác sẽ người đối này tiến hành chèn ép, cũng không tưởng Tô Cẩn Niên thưởng trước một bước cho bọn hắn ném thật lớn ích lợi.

    Bởi vậy, bọn họ cảm giác nguy cơ nháy mắt liền lên tới độ cao mới, tại (ở) không ôm bất cứ hy vọng nào làm tệ nhất tính, ý muốn cùng Tô Cẩn Niên cứng đối cứng thời điểm, này "Hiếu thuận" chất nữ thật không ngờ săn sóc, ngoài dự đoán mọi người đem ASC tập đoàn tốt nhất cắn mấy khối đại thịt béo đưa đến miệng mình biên.

    Chất nữ như vậy tri kỷ, bọn họ lại như thế nào không biết xấu hổ trở mặt da? Chỉ cho là tiểu cô nương ra đời không sâu, không hiểu đạo lí đối nhân xử thế thương trường hiểm ác, không công cho mình chiếm tiện nghi.

    Vì thế, này nhất nhóm người cũng yên tĩnh trở lại, lộ ra nụ cười thỏa mãn —— "Chủ" chi vô năng, quả thật thần tử chi hạnh.

    Lão gia tử khôn khéo một đời, lại tại đây người thừa kế tuyển cử thượng hồ đồ nhất thời, chẳng phải biết hắn cái loại này quá đáng sủng ái, này vàng mao tiểu nha đầu chịu không chịu được rất tốt?

    Tô Cẩn Niên đệ tam đem hỏa, chính là đem phụ thân tô văn hạo theo tổng giám đốc vị trí kéo xuống đến, điều đến tối cơ sở hạng mục thượng quản lý này khó cắn xương cốt, đồng thời đem dượng quý võ phong nói ra đi lên thế thân vị trí của hắn, gồm mới phát sản nghiệp giao cho đồng dạng không hề kinh nghiệm biểu đệ út lăng xử lý.

    Có thể nói, của nàng đệ tam đem hỏa là phi thường tùy hứng hơn nữa làm cho người ta khó có thể nhận , nếu như ngay từ đầu liền đưa ra loại này khác người yêu cầu, đại khái người ở chỗ này không có một người nào, không có một cái nào sẽ đáp ứng, nhưng là có phía trước hai thanh hỏa chăn đệm, mỗi người đều chiếm được đều tự lợi ích, cũng chẳng muốn đi để ý tới bọn họ bổn gia người bên trong phân tranh .

    Người ở chỗ này cũng biết, Tô Cẩn Niên cùng của nàng sinh phụ tô văn hạo quan hệ thập phần ác liệt, nàng sở dĩ như vậy đối đãi tô văn hạo, đại khái vì trả thù hắn năm đó cưới tái giá Lâm Hải toàn, phụ mẫu thân của hắn.

    "Tốt lắm, ta muốn nói đều nói xong rồi, mọi người còn có ý kiến gì cùng đề nghị sao? Có nói thừa dịp cơ hội này cứ việc nói đi ra, bởi vì ta còn muốn quay về trường học tiếp tục hoàn thành bài vở và bài tập, cho nên tại (ở) công ty thời gian có thể sẽ không nhiều lắm."

    Nghe vậy, mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, đều là một bộ chiếm được đại tiện nghi bộ dáng, đối với Tô Cẩn Niên loại này phân quyền thực hiện thích nghe ngóng, một đám vỗ tay xưng hô còn không kịp, làm sao có thể sẽ mở miệng phản đối?

    Tô Cẩn Niên ánh mắt đang họp dùng là đại bàn dài thượng dạo qua một vòng, gặp không có người mở miệng, không khỏi cười khanh khách chuyển hướng tô văn hạo hỏi ý kiến, dù sao lần này nhân viên điều động bên trong, hắn đã bị tổn thất lớn nhất.

    "Như vậy tô quản lí đâu? Ngươi có không có ý kiến gì? Ta biết an bài như thế khả năng đối với ngươi mà nói có vẻ khó có thể nhận, nhưng ngươi là chủ tịch gia gia một tay đề bạt đi lên cao cấp quản lý nhân viên, ngươi cũng biết, hiện tại này quan trọng cơ sở hạng mục thường thường xảy ra vấn đề, nếu giao cho người khác ta lo lắng... Nghĩ tới nghĩ lui, có thể đam khởi này trọng đại nhiệm vụ người cũng cũng chỉ có ngài ."

    Một phen nói nói được đường hoàng, nhưng là mọi người đều biết, lần này trong lời nói "Minh thăng ám biếm" ý tứ, cho nên một đám nâng suy nghĩ giác nhìn đây đối với cha và con gái hảo diễn.

    Nghe được Tô Cẩn Niên hỏi như vậy, tô văn hạo biểu tình đột nhiên khó xem tới cực điểm, nhưng mà trở ngại, vướng cho mọi người ở đây phát tác không thể, hắn lại là cái loại này thập phần ẩn nhẫn tính cách, nghẹn thật lâu sau, cũng không có thể kêu mọi người xem đến vừa ra phấn khích tên vở kịch, chính là hừ lạnh một tiếng, tiện đà cầm lấy văn kiện giáp phẫn nộ ngã môn mà đi.

    Cũng là... Chấp nhận.

    Bức đi tô văn hạo, Tô Cẩn Niên không phải không có đắc ý, mi phi sắc vũ làm một cái tổng kết trần từ: "Kỳ thật, biết gia gia quyết định đem chủ tịch vị trí tặng cho ta sau, ta cũng thật bất ngờ, ngoài ý muốn rất nhiều lại thật sợ hãi, gia gia có lẽ là rất coi trọng ta mới có thể quá đáng tin tưởng ta, nhưng là ta không phải cái không có tự mình hiểu lấy người, ta có bao nhiêu cân lượng, chính ta rất rõ ràng. Cho nên, vì không đem tập đoàn sản nghiệp tha suy sụp, còn phải dựa vào các vị tiền bối thúc bá theo bên cạnh hiệp trợ, nói cách khác, ta còn thật không biết nên làm cái gì bây giờ rồi đó..."

    Nghe tô tiểu nộn lời nói khẩn thiết thỉnh cầu, lão hồ li nhóm người người rạng rỡ, đắc ý phi thường: "Đây là tự nhiên , tự nhiên !"

    Tô Cẩn Niên nhân sinh trận đầu đổng sự đại hội, rốt cục tại (ở) mọi người lòng tràn đầy vui mừng sa sút há duy màn, trừ bỏ bị trục xuất tô văn hạo ở ngoài, có thể nói là các được mong muốn, giai đại vui mừng.

    Trở lại chủ tịch văn phòng, tô văn hạo đã muốn ở bên trong đợi một trận, nhìn thấy Tô Cẩn Niên tiến vào, mới nhíu lại mày nhìn về phía nàng.

    "Cẩn Niên, tuy rằng ta không biết ngươi làm như vậy xuất phát từ cái mục đích gì, nhưng là trong mắt của ta, ngươi tại (ở) ban giám đốc thượng này quyết định, không khác dẫn lửa thiêu thân!"

    Khó được nhìn đến tô văn hạo trên mặt xuất hiện cùng loại cho phẫn nộ cảm xúc, Tô Cẩn Niên không khỏi nhíu mày: "Ha ha, ngươi nói như vậy, không phải là đang lo lắng ta đi?"

    Tại (ở) nàng trong ấn tượng , nàng này trầm mặc ít lời phụ thân luôn luôn đều là nho nhã hơn nữa tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận , cảm xúc vẫn ổn định bình tĩnh, cực nhỏ sẽ xuất hiện gợn sóng, càng sẽ không giống như bây giờ kịch liệt biến ảo.

    Đối mặt Tô Cẩn Niên hồ nghi, tô văn hạo thần sắc hơi hơi vừa động, lộ ra mấy phân thống khổ cảm xúc, tuổi trẻ thời điểm hắn thiếu niên đắc ý tự phụ hết sức lông bông, thẳng càng về sau mới phát hiện, hắn không chỉ có là một thất bại trượng phu, càng là một cái thất bại phụ thân.

    "... Ta chưa từng nghĩ tới muốn đả thương hại ngươi."

    Những lời này gia gia đã sớm nói với nàng không chỉ một lần, nhưng trước mắt vẫn là tô văn hạo đầu một hồi cho thấy lập trường của mình, Tô Cẩn Niên nghe vậy cũng không gặp vui mừng, sắc mặt bỗng nhiên nghiêm túc: "Ngươi không biết là ngươi hiện tại nói này quá muộn sao? Trước ngươi cái loại này lạnh lùng thái độ, cũng sớm đã đem ta bị thương mình đầy thương tích !"

    Tô Cẩn Niên rồi đột nhiên cất cao giọng hát đem tô văn hạo kinh một chút, hắn biết Tô Cẩn Niên vẫn thầm oán chính mình, nhưng không nghĩ tới nàng thế nhưng sẽ hận chính mình? Cái gọi là yêu sâu trách chi thiết, đại khái là vì từng đối hắn có nhiều lắm chờ mong, cho nên mới sẽ ở một lần lại một lần thất vọng trung tích lũy oán hận, phát triển cho tới bây giờ tình trạng này.

    Nghĩ đến đây, tô văn hạo giật giật môi, tưởng muốn giải thích, lại không biết từ chỗ nào nói về.

    Trầm mặc một trận, tô văn hạo thở dài, xoay người muốn đi.

    Thấy hắn như vậy, Tô Cẩn Niên không khỏi tức chết đi được, nàng như vậy buộc hắn, hắn thế nhưng một chút phản ứng đều không có? ! Nàng tình nguyện hắn đối nàng đi thanh tàn khốc quát lớn, cũng không muốn nhìn đến hắn đối với mình trầm mặc, ít nhất... Nếu như hắn sẽ chửi mình, thuyết minh hắn hay là tại hồ chính mình không phải sao?

    Mắt thấy tô văn hạo muốn đi ra đi, Tô Cẩn Niên vung tay đánh nghiêng trên bàn cái chén, sấn thanh thúy thủy tinh thoát phá thanh, Tô Cẩn Niên nhịn không được thốt ra.

    "Ta đến tột cùng làm sai cái gì, vì sao ngươi muốn như vậy chán ghét ta? !"

    Tô văn hạo rồi đột nhiên dừng lại cước bộ, lưng đi theo cứng đờ.

    Thật lâu sau, mới chậm rãi xoay người, ánh mắt phức tạp, muốn nói còn hưu. Hắn không phải chán ghét nàng, hắn chính là... Không biết làm như thế nào đối mặt nàng, không biết làm như thế nào cùng nàng ở chung.

    Đưa tay lau một phen khóe mắt, Tô Cẩn Niên nghiêng đi mặt, thu liễm cảm xúc, tiện đà tự giễu cười cười: "Quên đi, chán ghét liền chán ghét đi, dù sao đều đã qua đã lâu như vậy, ta cũng sớm đã thành thói quen."

    "Ngươi là cố uyển đứa nhỏ, ta làm sao có thể chán ghét ngươi sao..." Tô văn hạo rốt cục đã mở miệng, đau khổ cười, trên mặt mơ hồ có thể thấy được vài phần đau lòng, dừng một chút, lại cùng bỏ thêm một câu, "Thực xin lỗi."

    Có một số việc, hắn không thể cùng nàng giải thích, cái loại này tàn nhẫn đích thực tướng, không nên từ nàng này hài tử vô tội đến gánh vác.

    Nghe được cái kia ba chữ, Tô Cẩn Niên bỗng dưng gánh nặng trong lòng liền được giải khai, giống nhau có đồ vật gì đó tại (ở) nháy mắt giải khai giống nhau, của nàng yêu cầu cho tới bây giờ cũng không cao, tốt đến của nàng tha thứ, có đôi khi rất khó, có đôi khi lại rất đơn giản.

    Cùng phụ thân rùng mình cho tới bây giờ cũng không phải nàng tưởng muốn , tha thứ đối phương, cũng là đối với mình một loại giải thoát, cho nên đang nghe đến tô văn hạo thiệt tình thực lòng xin lỗi sau, Tô Cẩn Niên đột nhiên cảm thấy, từng bướng bỉnh không chịu buông này oán hận, tựa hồ cũng không quan trọng .

    Tại (ở) như thích phụ trọng kia một cái chớp mắt, Tô Cẩn Niên cũng không có dư thừa tinh lực đi lưu ý tô văn hạo câu kia lời nói bậy bạ —— "Ngươi là cố uyển đứa nhỏ", mà không phải "Hài tử của ta" .

    "Ta không ghét ngươi, cho nên, đối với ngươi làm ra gì quyết định, ta cũng sẽ không phản đối."

    "Vậy ngươi vì sao không chịu tin tưởng ta đâu?"

    "Cái gì... Ý tứ?"

    "Tựa như ngươi nói ngươi sẽ không cố ý thương tổn ta giống nhau, ngươi vì sao không chịu tin tưởng, ta cũng sẽ không thương tổn ngươi?"

    Nhìn Tô Cẩn Niên vẻ mặt nghiêm túc vẻ mặt, tô văn hạo không khỏi giơ lên khóe miệng, thản nhiên cười cười: "Hảo, ta tin tưởng ngươi."

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên tiếp nhận chức vụ ASC tập đoàn chủ tịch chức vị sau, các gia buôn bán báo chí liền đều phỏng vấn kinh tế danh nhân đối này làm đủ loại kiểu dáng phân tích, có người lựa chọn tin tưởng Tô lão gia tử ánh mắt, đối Tô Cẩn Niên biểu kỳ độ cao mong đợi, cũng có không ít người còn lại là kiềm giữ hoài nghi thái độ, còn có người đối này biểu lộ lo lắng, cho nên tân chủ tịch tiền nhiệm sau lần đầu tiên đổng sự đại hội thập phần làm cho người chú ý, hội nghị còn không có bắt đầu tập đoàn công ty ngoài cửa liền vây quanh hơn mười gia phóng viên chờ phỏng vấn.

    Nhưng mà, ban giám đốc hội nghị thảo luận kết quả cũng là làm cho người ta mở rộng tầm mắt!

    Lần trước Bạch gia tam tử Bạch Thuật Nhiễm tại (ở) tiếp nhận chức vụ Cửu Long tập đoàn thời điểm, liền từng bằng vào này sắc bén cao điệu đích cổ tay chấn động một thời, làm việc giới nhấc lên sóng to gió lớn, bởi vậy mọi người có lý do chờ mong này tác phong trước sau như một kiêu ngạo Tô gia đại tiểu thư, tám chín phần mười sẽ làm ra so với Bạch Thuật Nhiễm càng thêm kinh thiên địa quỷ thần khiếp "Hành động vĩ đại" đến ——

    Nói thí dụ như đem ban giám đốc nguyên lão toàn bộ đá ra cục, một lần nữa mở màn tẩy bài , hoặc là dứt khoát hẳn hoi đối công ty tiến hành cải cách, do đó chương hiển chính mình không tha khiêu khích quyền lực cùng địa vị, theo khí thế thượng chinh phục cấp dưới công nhân... Vân vân.

    Càng khoa trương hành động cũng có người thiết tưởng qua, cũng là không ai sẽ nghĩ tới, này vẫn thích hót như khướu, thích biến thành dư luận xôn xao Tô gia đại tiểu thư, lần này lại điệu thấp được cam nguyện lui cư phía sau màn, làm một cái thản nhiên tự nhiên kiều chân lão bản?

    Thật sự là rất không giống nàng nhất quán phong cách được không? !

    Cứ như vậy, cơ hồ không ai có thể đoán được tâm tư của nàng, hoặc là nói nàng căn bản là không có gì tiến thêm một bước mưu tính, này đây đại đa số người tỏ vẻ thất vọng mà về, nhất là đối với nàng quan báo tư thù đem tô văn hạo tha xuống nước cái kia cử động, càng là cười nhạt.

    Nhưng ASC tập đoàn dù sao cũng là A thị vòi nước sản nghiệp, thế nào sợ sẽ là phát sinh một chút nho nhỏ thay đổi, cũng có thể khiến cho không nhỏ con bướm hiệu ứng, trước mắt Tô Cẩn Niên đem quyền lực trao quyền cho cấp dưới đến các ban giám đốc thành viên trong tay, thế tất sẽ dẫn phát tập đoàn bên trong không nhỏ phân tranh, khứu giác linh mẫn người tựa hồ đã muốn nghe thấy được một tia mùi thuốc súng.

    Cái gọi là có biến động liền có cơ hội, có cải cách còn có kỳ ngộ, bị Tô lão gia tử chặt chẽ nắm trong tay lâu như vậy vận mệnh, rốt cục một ngày kia có thể đánh vỡ, chỉ cần là cái có dã tâm người, cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua như vậy một cái đại cơ hội tốt!

    Đương nhiên, người khác là phản ứng gì Tô Cẩn Niên cơ bản mặc kệ sẽ, nàng chỉ biết là tại (ở) tin tức truyền bá đi ra về sau, đường thản nhiên đồng hài hoàn toàn tạc mao .

    "Ta tựa! Tô Cẩn Niên ngươi thật là một đại bạch si! Tô lão gia tử thật sự là đau sai ngươi ! Hắn đem như vậy nhất con to bánh nóng đưa tới trong tay ngươi, tưởng muốn uy ăn no ngươi, kết quả ngươi khen ngược, từng khối từng khối thiết tốt lắm đưa đến này sài lang bên miệng, thật *** hào phóng!"

    Út lăng cũng tạc mao : "Tỷ tỷ ngươi rất để mắt ta , lớn như vậy một cái sản nghiệp ta như thế nào quản được lại đây? ! Hơn nữa ngươi trước đó đều không có tìm ta thương lượng, ngươi đây là ép mua ép bán!"

    Tô Cẩn Niên nằm ở trên sô pha, đản định ăn Thiên Trọng Anh bác tốt quả lựu, nâng mâu phiêu đường thản nhiên liếc mắt một cái, bĩu môi giác phun ra bốn chữ: "Tầm nhìn hạn hẹp."

    Tiện đà chuyển hướng út lăng gian trá cười: "Ngươi nói sai rồi, ta không phải tại (ở) ép mua ép bán, ta đây là không trâu bắt chó đi cày."

    Quý thái thái nhưng thật ra thật hiểu biết nàng này một bụng ý nghĩ xấu ngoại sinh nữ, biết nàng làm việc sẽ không xằng bậy, là quan trọng hơn là, người này chưa bao giờ sẽ tiện nghi cho người khác, đặc biệt này đối Tô gia tài sản nhìn chằm chằm người, chẳng qua nàng cũng nhìn không thấu Tô Cẩn Niên thực hiện.

    "Cẩn Niên ngươi cũng đừng thừa nước đục thả câu , nói nói, ngươi rốt cuộc đánh cái gì oai chủ ý?"

    Tô Cẩn Niên kháng nghị: "Tiểu di ngươi tại sao có thể như vậy đo lường được ta, ta nào có xấu xa như vậy!"

    Quý thái thái không chút khách khí liếc nàng một cái: "Thiếu theo ta bần, liền ngươi về điểm này nhi ý nghĩ xấu ta còn không biết sao!"

    Tô Cẩn Niên vô tội trừng mắt nhìn, kiều hai chân khoát lên sô pha tay vịn thượng, đem một chất lỏng no đủ thịt quả trịch đến giữa không trung, theo sau hé miệng ba một ngụm tiếp được, chơi đã mới quơ tiểu thối vui vẻ tự nhạc: "Thôi, Tái ông mất ngựa, yên biết phi phúc? Không phải có câu tên là 'Luyến tiếc đứa nhỏ bộ không được sói' sao, nếu như không cho bọn hắn một chút ngon ngọt, bọn họ nhất định nhi sẽ đem đầu mâu toàn bộ chỉ hướng ta , nói vậy ta phi bị trạc thành con nhím không thể. Trước mắt bất quá là quăng mấy khối xương cốt, có thể làm cho bọn họ trai cò tranh chấp, ta cớ sao mà không làm? Một câu chuyện —— phóng trường tuyến, mới có thể câu cá lớn!"

    Đường thản nhiên vẫn không thể lý giải nàng kỳ lạ tư duy.

    "Ha ha! Ngươi đem quyền lực phân tán đi ra ngoài, liền không sợ bọn họ liên hợp lại đem ngươi mất quyền lực? Còn có a, ngươi này làm sao buộc là xương cốt, rõ ràng chính là nhất đại khối nhất đại khối thịt béo!"

    "Liên hợp? Thiết, bọn họ có thể không đánh nhau sẽ không sai lầm rồi, hơn nữa, ta vốn sẽ không quản sự nhi, bọn họ mất quyền lực ta đối với mình một chút ưu việt đều không có. Về phần ra bên ngoài kia mấy khối thịt thôi, đúng vậy, thoạt nhìn thật là mê người, nhưng là lãi nặng nhuận sản nghiệp thường thường cũng cùng với rất cao phiêu lưu, bọn họ kiếm được còn phải chia cho ta phân nửa, nếu bồi , đó chính là hắn nhóm vô năng, theo ta không có bán mao tiền quan hệ. Chỉ cần Tô gia cơ nghiệp còn tại, ASC tập đoàn tựu cũng không suy sụp, bằng không ngươi nghĩ rằng ta vì sao sẽ đem ba ba theo tập đoàn tổng bộ điều đi ra ngoài? Về phần út lăng trong tay mới phát sản nghiệp thôi, vua nào triều thần nấy, mới phát sản nghiệp khó nhất phát triển, lấy đến luyện tập không còn gì tốt hơn , hơn nữa một khi phát triển đứng lên, đây tuyệt đối là một cỗ không thể khinh thường thế lực..."

    Tô Cẩn Niên vừa nói, vừa hướng út lăng đầu đi ý vị thâm trường liếc mắt một cái, khiến cho út lăng rục rịch, lại rất có vịt lê.

    Nghe Tô Cẩn Niên như vậy nhất giải thích, đường thản nhiên nhất thời rộng mở trong sáng, nhịn không được đưa tay đẩy một phen Tô Cẩn Niên: "Xú nha đầu, ngươi thật là xấu thấu !"

    Tay vừa trợt, ngăn Tô Cẩn Niên cổ áo, lộ ra kia phiến tuyết trắng xương quai xanh thượng một cái thật sâu dấu hôn, nhìn xem đường thản nhiên lại là cả kinh nhất chợt: "Chậc chậc, muốn hay không như vậy sinh mãnh liệt nga..."

    Tô Cẩn Niên ôm cổ áo, thần sắc hơi đổi, ánh mắt liễm diễm: "Còn có một việc muốn cùng các ngươi nói, ta cùng tây môn... Ở cùng một chỗ."

    63, mũi nhọn sơ hiển (thượng)

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:31 tấu chương số lượng từ:5862

    63, mũi nhọn sơ hiển (thượng)

    "Cái gì? Cái gì ở cùng một chỗ? !" Đường thản nhiên trừng mắt to.

    Tô Cẩn Niên nhắm mắt lại, mang sang một bộ lợn chết không sợ nước sôi nóng tư thế đến: "Chính là —— ta cùng Tây Môn Liệt kết giao ."

    "Tây Môn Liệt? Chính là cái kia trong truyền thuyết hắc đạo thái tử gia?" Út tương nhịn không được líu lưỡi, tỷ tỷ đảm nhi thật phì, ngay cả hắc đạo thượng người cũng dám trêu chọc, hơn nữa trêu chọc còn không phải người khác, vẫn là cái kia thanh danh bên ngoài thủ đoạn độc ác thái tử gia! Cái kia nam nhân cũng không phải là tùy tùy tiện tiện có thể động chủ nhân, ngay cả Tô lão gia tử đều phải kiêng kị ba phần đâu!

    Đường thản nhiên vẻ mặt cứng ngắc, như là sinh sôi nuốt một cái trứng gà dường như, hảo sau một lúc lâu mới nhận này sự thật: "Kia, kia An Hề Dung làm sao bây giờ?"

    Hố cha cũng không phải như vậy hố đi? Đều nói không cần cùng cái kia nam nhân tại cùng nhau, Tô Cẩn Niên cố tình muốn đối nghịch, quả nhiên vẫn là không chịu dễ dàng đối cái kia nam nhân hết hy vọng sao! Cái này tử có chơi, An Hề Dung thành coi tiền như rác, một hồi vui mừng công dã tràng. Thật sự là đồ vô dụng, ngay cả nấu chín con vịt đều có thể bị người khác cướp đi!

    "Ta ngày mai phải đi nói với hắn rõ ràng."

    Do dự hai ngày, nên đến vẫn là trốn không xong, nếu quyết định cùng tây môn cùng một chỗ, như vậy này hoa hoa thảo thảo thần mã , liền chỗ nào mát mẻ chỗ nào ngốc đi thôi, dù sao trước đó cũng đã nói hảo , quan hệ của bọn họ cũng không nghi thức, huống chi... Trong khoảng thời gian này, an hồ ly tại (ở) trên người nàng lau không ít du, quyền cho là cho hắn giáo dục kinh phí.

    Nuốt nuốt nước miếng, đường thản nhiên nhịn không được lắc đầu: "Ngươi... Liền như vậy quyết định ? ! Có thể hay không rất thương xúc a!"

    Tô Cẩn Niên nhún vai: "Liền như vậy khoái trá quyết định , không có gì không tốt a!"

    Làm An Hề Dung kiên cường hậu thuẫn, đường thản nhiên tỏ vẻ không thể nhẫn nhịn : "Ngươi chẳng lẽ đều không biết là đây đối với An Hề Dung mà nói quá tàn nhẫn sao? ! Hắn đối với ngươi như vậy còn thật sự!"

    Làm bị tình yêu choáng váng đầu óc nữ nhân, Tô Cẩn Niên dùng thực tế hành động chứng minh rồi "Luyến ái trung nữ nhân chỉ số thông minh vì linh" những lời này: "Tây câu đối hai bên cửa ta cũng thật còn thật sự!"

    Đây là cái gì lý do? ! Đường thản nhiên cảm thấy nàng đã muốn không thể cùng nữ nhân này trao đổi .

    Nhìn phía trước hai nữ nhân tranh đến ầm ỹ đi, Thiên Trọng Anh lại chính là đứng ở một bên lặng im không nói, sắc mặt bình tĩnh, thậm chí nhìn không ra có gì không vui, nhưng cũng không có ngày xưa ôn hòa, trong suốt con ngươi đen giống như đóng băng giống nhau, chợt liếc mắt một cái nhìn không ra cái gì dị thường, nhưng là nhìn kỹ trong lời nói, sẽ phát hiện trong ánh mắt của hắn không có gì độ ấm, vắng lặng mà hoang vắng.

    Từ lúc nhìn đến Tây Môn Liệt lái xe đem Tô Cẩn Niên đuổi về đến một khắc kia khởi, hắn liền biết mình đã muốn thua, bởi vì Tô Cẩn Niên nhìn về phía ánh mắt của hắn cùng xem người khác ánh mắt hoàn toàn không giống với, cái loại này nóng bỏng là nàng chưa bao giờ từng biểu lộ trôi qua vui thích.

    Hắn có lẽ có thể nắm trong tay Tô Cẩn Niên hành động, có thể canh giữ ở bên người nàng làm cho nam nhân khác không thể tiến thêm một bước tới gần, nhưng hắn nhưng không cách nào khống chế của nàng tình cảm, không thể tả hữu của nàng yêu hận, hắn thậm chí bi ai phát hiện, vô luận hắn làm cái gì, Tô Cẩn Niên khả năng vĩnh viễn cũng sẽ không đối hắn sinh ra cái loại này hắn sở mong muốn cảm tình.

    Hắn cùng Tô Cẩn Niên trong lúc đó cách , không chỉ có là một đạo không thể vượt qua thế tục hồng câu.

    Theo sinh ra đến bây giờ, không có gì là hắn làm không được , cho dù là lại gian khổ nhiệm vụ hắn cũng có thể làm được thật hoàn mỹ, chỉ duy nhất "Tô Cẩn Niên" ba chữ kia là hắn vĩnh viễn không thể lật xem cao phong, có đôi khi rõ ràng nhìn liền ở tiền phương, giống nhau duỗi ra tay là có thể chạm được, trên thực tế lại còn cách ngàn trọng sơn vạn trọng thủy, giống như ảo ảnh bình thường xa không thể thành...

    Tô Cẩn Niên lòng tràn đầy đắm chìm tại (ở) Tây Môn Liệt trong thế giới, cũng không có phát giác đến Thiên Trọng Anh cảm xúc hạ, mặc dù có cái từ ngữ nghe qua rất là nói thêm nữa, nhưng không thể phủ nhận, này đúng là của nàng "Mối tình đầu" .

    Mối tình đầu —— chính thức giải thích làm người tình yêu nảy mầm lúc ban đầu bộ phận, cũng có thể nói là người lần đầu tiên thường đến "Tình" tư vị, nhưng không nhất định là tình yêu chân chánh, tỷ như một người thích một người khác, hắn không nhất định phải yêu nàng, nhưng là hắn đối với đối phương thích là độc nhất vô nhị, không thể bị người khác dễ dàng thay thế .

    Tô Cẩn Niên không là một cái tình thâm ý thiết, không có đời sống tình cảm liền qua không được người, cho nên cho dù hiện tại nàng đối Tây Môn Liệt rất có hảo cảm, cũng không phải phi hắn không thể, nhưng Tây Môn Liệt đối nàng mà nói, "Độc nhất vô nhị" này bốn chữ lại chuẩn xác bất quá. Nàng bây giờ giống như là không cẩn thận lâm đến mật đường tiểu con gấu, thường một ngụm sau nhịn không được liền thượng nghiện, không thể lại bỏ qua mật cái loại này ngọt, cho dù có điểm mạo hiểm, cũng muốn cố lấy dũng khí đi thường thử một chút.

    Lần đầu tiên, Tô Cẩn Niên như thế rõ ràng hiểu biết chính mình nội tâm.

    Nhưng nàng nhưng không biết, tại (ở) nàng lòng tràn đầy vui mừng thời điểm, trong lúc vô tình ngã nát bao nhiêu người thủy tinh tâm. Nàng không biết, "Tô Cẩn Niên" ba chữ kia trở thành bao nhiêu người ma rủa, sớm thành vì bọn họ phủng ở lòng bàn tay tiểu cẩn thận che chở ..."Mối tình đầu" .

    Xử lý xong ASC tập đoàn chuyện tình, Tô Cẩn Niên mừng rỡ thanh nhàn, hoàn toàn không có đi để ý tới bên ngoài huyên nghiêng trời lệch đất tình thế, cũng không có đi quan tâm một chút quần chúng nhóm tâm tình, càng chưa từng đi hỏi Tô lão gia tử tại (ở) được đến tin tức sau, có phải hay không sẽ giống bị thải giấu đầu lòi đuôi giống nhau, lòng như lửa đốt gấp trở về thu thập nàng này tiểu nghiệp chướng, tóm lại, thế giới rất hợp bình, thời tiết rất đẹp hảo, sinh hoạt a... Thật an nhàn.

    Chẳng qua, Tô Cẩn Niên hiển nhiên đánh giá thấp thượng đế đối nàng "Yêu mến" trình độ, phiền toái hai chữ này như là bóng dáng giống như như bóng với hình, vô khổng bất nhập.

    Lúc trước bị này chuyện loạn thất bát tao cuốn lấy thoát không ra thân, không phải muốn bắt tay vào làm giải quyết, muốn tránh đầu sóng ngọn gió, làm cho Tô Cẩn Niên tại (ở) khai giảng không lâu sau tựu thành Ngân chói lọi học viện kiến giáo sử thượng trốn học vua, trốn học tần suất cao làm cho học viện trung dạy chủ nhiệm líu lưỡi không thôi.

    Cũng may, nhiều lần khúc chiết sau, vị này giá trị con người nhân Tô gia chưởng môn nhân rốt cục lại lần nữa bước vào Ngân chói lọi học viện đại môn.

    Bán ngày sau, dạy chủ nhiệm lâm thời đổi mới tâm tình, ngược lại cầu nguyện vị này tiểu tổ tông vẫn là đừng đến đi học ——

    Có giang hồ địa phương còn có phân tranh, có Tô Cẩn Niên địa phương còn có căm hận!

    Khi tới ngày mùa thu, trường học đường nhỏ hai bên hồng phong tại (ở) ánh mặt trời chiếu rọi xuống phản xạ đỏ tươi sáng bóng, nhuộm đẫm loá mắt màu đỏ đầy nhiệt tình, giống như liệt hỏa hừng hực, phát tiết một loại cực hạn phóng đãng bừa bãi, hắt sái sinh mệnh tối cường thịnh thời kì quang huy.

    Khoảng cách đi học còn có một thời gian ngắn, Tô Cẩn Niên không vội mà chạy đi, chầm chậm tại (ở) đường nhỏ thượng đi tới, yên lặng lo lắng làm như thế nào cùng An Hề Dung mở miệng.

    Cái tên kia tuy rằng thoạt nhìn giống như rất khó triền bộ dáng, nhưng chỉ bằng hắn cái loại này tự kỷ cuồng tâm tính, chỉ cần nàng đem nói mở, hẳn là sẽ không lại mặt dày mày dạn cầm lấy chính mình không buông tay đi? Nói thời gian đều đi qua lâu như vậy , này khỏa hoa tâm đại cải củ như thế nào còn đối với mình như vậy yêu thích không buông tay không có chán ghét đâu? ! Chẳng lẽ nàng một hồi đến, khác này nữ nhân liền đều gặp quang đã chết rồi sao?

    Hiển nhiên, Tô Cẩn Niên tìm lý do là không đúng , bởi vì tiếp theo giây, của nàng phỏng đoán phải có được không chút do dự phủ quyết.

    Rất xa, đón mùa thu ấm áp dương quang, Tô Cẩn Niên vừa nhấc mâu liền thấy được mấy người kia đâm đầu đi tới nữ sinh, một đám cho rằng được ngăn nắp xinh đẹp, sóng vai tề khu, sắc mặt không tốt, thế tới rào rạt.

    Kia tư thế, vừa thấy chính là tìm đến tra .

    Tô Cẩn Niên nhịn không được dưới đáy lòng mắng câu thô tục, tiện đà mới hé mắt, dừng bước lại chờ các nàng đi tới.

    Cầm đầu là cái dáng người cao gầy nữ sinh, 1m7 vóc dáng hơn nữa mười mấy cái ly thước giày cao gót, dọc theo đường cơ hồ hoành tảo thiên quân, trừ bỏ Thiên Trọng Anh còn có thể hơi chút ngăn chặn của nàng khí thế, mà ngay cả Tô Cẩn Niên đối hướng của nàng đôi mắt, đều phải hơi chút mở ra ngưỡng mộ hình thức.

    Vung đầu vai màu nâu cuộn sóng đại cuốn, nữ sinh cao ngạo nâng nâng cằm, nùng trang tươi đẹp mạt trên mặt địch ý rõ ràng: "Tuy rằng ngươi là Tô gia đại tiểu thư, nay vẫn là ASC tập đoàn cái gọi là chủ tịch, phụ thân bọn họ có lẽ sẽ kiêng kị các ngươi Tô gia thế lực, nhưng chúng ta cũng không sợ ngươi!"

    Tô Cẩn Niên nâng lên đuôi lông mày, mỉm cười: "Cho nên?"

    Trên mặt hắn ý cười thật đạm, nhưng ý tứ cũng rất rõ ràng —— các nàng không sợ nàng, nàng Tô đại tiểu thư cũng hoàn toàn không có đem các nàng xem tại (ở) trong mắt.

    Loại này không che dấu chút nào khinh thị làm cho liên can nữ sinh càng thêm tức giận, nhưng nàng cái loại này không kiêu ngạo không siểm nịnh giỏi hơn mọi người phía trên khí thế, lại kêu các nàng tự đáy lòng ... Tự than thở phất như.

    Cao vóc dáng nữ sinh cũng bị nàng cường đại lạnh nhạt khí tràng chà xát nhuệ khí, dừng một chút mới tiếp tục cường ngạnh mở miệng đặt câu hỏi: "Ngươi hiện tại có phải thật vậy hay không tại (ở) cùng an hiệu trưởng kết giao?"

    Nghe vậy, Tô Cẩn Niên hiểu rõ, nguyên lai các nàng là hướng về phía này đến, nàng còn tưởng rằng là loại người nào lại không ngại phiền toái muốn làm yêu thiêu thân đi ra, cũng không tưởng là kia trêu hoa ghẹo nguyệt an hồ ly rước lấy ái mộ người.

    "Không sai, chúng ta là kết giao một thời gian ngắn, bất quá ta đã muốn tính cùng hắn..."

    "Chia tay" hai chữ còn chưa kịp nói ra khẩu, đám kia vội vàng cô nương lập tức liền biến sắc, khẩn cấp ra tiếng đánh gãy nàng, trăm miệng một lời, phải có nhiều ăn ý còn có nhiều ăn ý ——

    "An hiệu trưởng không có khả năng sẽ yêu của ngươi, ngươi đừng có hy vọng đi!"

    Đi theo, cao vóc dáng nữ sinh hảo tâm bổ sung một câu: "Hắn yêu vẫn đều là trình sở du, nếu như ngươi thức thời trong lời nói, vẫn là sớm một chút rời đi hắn đi!"

    Ngay cả Tô Cẩn Niên đang định cùng An Hề Dung "Chia tay", nhưng là nghe được có người nói này cùng nàng ái muội hồi lâu nam nhân vẫn yêu khác nữ nhân, là một người bình thường đều đã cảm thấy khó chịu đúng không? Chính là khó chịu về khó chịu, trước mắt nàng cũng không có tư cách đi qua hỏi người khác sinh hoạt cá nhân, càng không lý do cạn nữa thiệp hắn hoa đào nữ nhân duyên, này đây Tô Cẩn Niên cũng không có hỏi tới, chính là thản nhiên nhất sẩn.

    "Dung dung trước kia yêu là ai kia không quan trọng, quan trọng là hắn hiện tại cùng với ta, nếu như bằng các ngươi một câu ta liền phải rời khỏi hắn, đây chẳng phải là có vẻ ta thật mất mặt?"

    Nhìn đến đối phương mấy người sắc mặt lập tức lại khó nhìn vài phần, Tô Cẩn Niên trong lòng một trận sảng khoái, ai kêu các nàng nhàn rỗi không có chuyện gì tới cửa tìm đến tra, nàng liền càng muốn ghê tởm một chút các nàng.

    "Hừ, chúng ta là hảo tâm khuyên ngươi, không nghĩ tới ngươi như vậy không cảm thấy được!"

    "Chính là, sở du tỷ tỷ mới là an hiệu trưởng yêu nhất, thừa dịp sở du tỷ tỷ không ở, ngươi tới chặn ngang một cước, không phải bên thứ ba vậy là cái gì?"

    "Có phải hay không Tô gia người đều như vậy tự phụ? Nếu như ngươi thật sự như vậy thích an hiệu trưởng, vậy ngươi có dám hay không nhận chúng ta khiêu chiến?"

    Lại là khiêu chiến! Tô Cẩn Niên cảm giác cái trán kinh lạc hơi hơi trừu một chút, thật không biết này mấy người phụ nhân là đần độn, vẫn là nói các nàng coi tự mình là thành đần độn? Một ngụm một cái sở du tỷ tỷ , đánh giúp tỷ muội dọn dẹp hồ ly tinh ngụy trang, coi như đối cái kia kêu trình sở du có bao nhiêu nghĩa khí, trên thực tế trong đầu cất giấu về điểm này cẩn thận tư, là một có mắt người ai đoán không ra?

    Gặp Tô Cẩn Niên không trả lời, vài người dáng vẻ bệ vệ nháy mắt đốt lên, tiến lên từng bước khí thế bức nhân.

    "Nếu như ngươi không dám nhận chúng ta khiêu chiến, đã nói lên ngươi đối an hiệu trưởng cảm tình cũng không gì hơn cái này, như vậy ngươi còn có tư cách gì tiếp tục đứng ở bên cạnh hắn? !"

    Chậc, tiểu nha đầu nhóm còn giang thượng !

    Tô Cẩn Niên không hiểu cảm thấy buồn cười, thật sự là cánh rừng đại cái gì điểu đều có.

    "Các ngươi tính như thế nào cái khiêu chiến pháp, nói nghe một chút."

    Nhìn nữ nhân đó trên mặt ý cười, thấy thế nào như thế nào cảm thấy chói mắt, lại nghe nàng là loại này lơ đễnh miệng, mấy nữ sinh trên mặt thần sắc căm giận, mâu thuẫn lập tức trở nên gay gắt: "Có thể ở Ngân chói lọi học viện học tập nữ sinh, muốn gồm nhiều mặt một gã 'Thục nữ' tài nghệ, mặc kệ là ở trù nghệ, trà nghệ, hoa nghệ này đó tài nghệ thượng, hay là tại phẩm rượu, thức hương, thủ công đợi chút này đó phương diện, đều phải có tương đương xuất sắc thành tích, trong đó gì một chút không thể đạt tới tiêu chuẩn, sẽ không xứng lấy đến Ngân chói lọi học viện bằng tốt nghiệp. Cho nên, tại đây chút hạng mục trung chúng ta tính rút thăm tuyển ra ba loại, sau đó từ chúng ta ba người đều tự cùng ngươi khiêu chiến, nếu như ngươi thắng , chúng ta liền đưa lên đuổi học xin lập tức rời đi nơi này, nhưng nếu như chúng ta thắng, như vậy —— mời ngươi rời đi an hiệu trưởng, hơn nữa theo này trong sân trường biến mất!"

    So với lần trước lấy thân gia tánh mạng làm tiền đặt cược quyết đấu đến, lúc này đây đổ màu hiển nhiên nhẹ rất nhiều, nhưng mặc kệ thế nào, Tô Cẩn Niên vĩnh viễn không thể có thể làm cho mình gặp phải thảm bại hoàn cảnh.

    "Không cần rút thăm , vì cho các ngươi thua tâm phục khẩu phục, liền tuyển các ngươi am hiểu nhất ba loại đi! Tiếp theo, nếu như các ngươi thua, ta không cần cái gì đuổi học xin, cái loại này này nọ đối với ta không dùng được, còn không bằng mỗi người cho ta một trăm ngàn tới thật sự!"

    Chung quanh gây thù hằn cũng không phải Tô Cẩn Niên tác phong, này vài cái con nhóc nếu có thể "Coi rẻ" Tô gia uy nghiêm tiến đến hướng nàng khiêu chiến, đã nói lên các nàng sau lưng thế lực không thể khinh thường, mặc dù một người không tính là cái gì, nhưng là tam gia tộc nếu liên hợp lại, tề lực cũng có thể đồng tâm.

    Nghe được Tô Cẩn Niên không phải không có cuồng vọng một phen ngôn luận, vài vị nữ sinh trừ bỏ bị xem nhẹ phẫn nộ ở ngoài, đồng thời cũng có một loại như là bị nàng cặp kia ngọc lưu ly sắc ánh mắt nhìn thấu chột dạ.

    Bởi vì cho dù nàng không nói như vậy, các nàng cũng từ lúc rút thăm trong rương động thủ chân, vô luận như thế nào đều đã lấy mẫu ngẫu nhiên chính mình sở trường nhất cái kia hạng mục, làm cho các nàng chiếm cứ ưu việt tiên cơ!

    "Hừ, lời này nhưng là chính ngươi nói ! Hy vọng tại (ở) tỷ thí sau khi chấm dứt, ngươi có thể thực hiện chính mình hứa hẹn, trăm ngàn đừng bởi vì hiện tại khoa cửa biển rồi sau đó hối được khóc lên..."

    Tô Cẩn Niên vẫn là vẻ mặt không chút để ý: "Cho nên, các ngươi sở am hiểu tài nghệ là ——?"

    Cao vóc dáng nữ sinh cằm vừa nhấc, tràn đầy tự tin: "Phẩm rượu!"

    Mặt khác hai nữ sinh không cam lòng yếu thế: "Trà đạo!" "Nghe thấy hương!"

    Nghe vậy, Tô Cẩn Niên âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng may không phải so với trù nghệ, bằng không nàng còn phải chuyên môn đi bái sư học nghệ —— cũng không phải nói nàng làm gì đó không thể ăn, chẳng qua nàng thiên phú không ở này, làm được đồ ăn quang có hương vị, về phần kia nhan sắc hai chữ, đại để có thể được xưng tụng là tới từ địa ngục "Hắc ám liệu lý" .

    Chờ đến kia ba cái tiến đến khiêu khích nữ sinh vung tóc dài ngạo kiều tránh ra, Thiên Trọng Anh mới mở miệng hỏi Tô Cẩn Niên: "Đại tiểu thư không phải đã muốn quyết định muốn cùng An Hề Dung chia tay, vì sao còn muốn nhận loại này nhàm chán khiêu chiến?"

    Giơ tay lên nhẹ nhàng loát một phen cái trán Lưu Hải, Tô Cẩn Niên thu liễm vẻ mặt, đối với kia vài vị nữ sinh bóng lưng lạnh lùng cười: "Ta cùng An Hề Dung phân chẳng phân biệt được tay kia là chuyện giữa chúng ta tình, không cần phải người khác tới nhiều tốn nước miếng! Cho dù ta muốn cùng hắn chia tay, cũng sẽ không cùng các nàng vài cái dính vào nửa phần quan hệ, ta nhưng không muốn nghe đến có người nói láo đầu, nói ta là vì đã bị nàng nhóm uy hiếp mới rời đi An Hề Dung  —— trên thế giới này, có thể uy hiếp được ta Tô Cẩn Niên người, không tồn tại!"

    Tỷ thí thời gian an bài ở tại buổi chiều sau khi tan học, làm Ngân chói lọi học viện mới phát "Nhân vật phong vân", Tô Cẩn Niên hướng đi lập tức một truyền mười mười truyền một trăm, bất quá nửa ngày liền truyền khắp toàn bộ trường học, vậy trong đó đương nhiên cũng bao gồm Tây Môn Liệt cùng An Hề Dung lỗ tai.

    Đối này, Tây Môn Liệt phản ứng là đem Tô Cẩn Niên đánh đổ góc sáng sủa ngoan hôn vừa thông suốt, về sau lấy ý vị thâm trường tầm mắt thẳng tắp nhìn Tô Cẩn Niên, vẻ mặt "Ngươi có cái gì không muốn cùng ta giải thích ?" Biểu tình.

    Tô Cẩn Niên lập tức cử cờ hàng đầu hàng: "... Thắng trận đấu ta lập tức phải đi cùng hắn chia tay!"

    An Hề Dung còn lại là một mình một người ngồi ở trong phòng làm việc ngây ngô cười, ý dâm cùng loại cho "Quả nhiên nữ nhân đều là khẩu thị tâm phi động vật, không nghĩ tới Tô Cẩn Niên như vậy để ý hắn" tuyệt vời ảo tưởng, đầy đủ chứng minh rồi hắn thật là cái không hơn không kém tự kỷ cuồng.

    Vừa nghĩ tới lại có trò hay có thể xem, Ngân chói lọi học viện sư sinh lần đầu tiên đạt tới trước nay chưa có ý tưởng đại thống nhất —— thời gian như thế nào qua được chậm như vậy? ! Vì sao còn không tan học? ! Thứ áo, nhanh chút tan học a!

    "Đang ——! Đang ——! Đang ——!"

    Cuối cùng nhất chương khóa chuông tan học thanh rốt cục tại (ở) mọi người vô cùng lo lắng chờ đợi cùng chờ đợi trung vang lên, trong nháy mắt sở hữu giáo sư lập tức từ yên lặng chuyển vì sôi trào, tiện đà lại tại (ở) sau một lát lại khôi phục tĩnh mịch, cơ hồ toàn bộ giáo sư sinh đều ở cùng trong lúc nhất thời tụ tập đến "Danh môn thiên kim tài nghệ đại bỉ hợp lại" hiện trường, cũng là Ngân chói lọi học viện trang hoàng xa hoa kịch trường quán —— bởi vì nơi này không chỉ có cất chứa nhân số nhiều, còn có nhất đại thôi khí giới có thể tiến hành thực khi quay chụp, gồm hình ảnh phóng đại sau truyền phát tin tại (ở) vũ đài sau màn hình lớn thượng, đồng thời thanh âm hiệu quả cũng là nhất lưu!

    Lần này công chứng viên từ song phương các phái đại biểu, hơn nữa trọng tài hiệp hội ba vị kim bài trọng tài viên, trên cơ bản có thể cam đoan trận đấu công chính tính. Hấp thụ lần trước bản sơn đằng điền hạ độc giáo huấn, lần này trọng tài hiệp hội đối lập thi đấu trung đề cập các loại tài liệu từng cái tiến hành rồi cẩn thận kiểm tra, do đó ngăn chặn tại (ở) tài liệu thượng động thủ chân khả năng.

    Trải qua người chủ trì một phen đơn giản giới thiệu sau, tỷ thí chính thức bắt đầu.

    "Như vậy, kế tiếp cho mời lần này khiêu chiến khởi xướng người —— Liễu thanh mi, nhan tĩnh di, đường tiêu, cùng với nhận khiêu chiến Tô Cẩn Niên đồng học lên đài! Dựa theo trận đấu song phương hiệp nghị, vòng thứ nhất đầu tiên từ Liễu thanh mi đồng học cùng Tô Cẩn Niên đồng học tiến hành 'Phẩm rượu' so đấu!"

    64, mũi nhọn sơ hiển —— phẩm rượu

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:31 tấu chương số lượng từ:6046

    64, mũi nhọn sơ hiển —— phẩm rượu

    Trận đấu quy tắc rất đơn giản, từ người chủ trì đổ ra mười ba loại bất đồng rượu loại, nhất nhất xảy ra trên mặt bàn, dùng đen từ đào bát chứa, chia làm hai bàn, lại làm cho Tô Cẩn Niên cùng Liễu thanh mi phẩm ra các loại rượu thuộc loại, đối chiếu dãy số bài từng cái viết ra. Hai tờ rượu trên bàn loại giống nhau, trình tự quấy rầy, ai có thể trong thời gian ngắn nhất phẩm ra bất đồng rượu thủy thuộc loại, hơn nữa chính xác dẫn rất cao, như vậy thắng lợi liền thuộc loại ai.

    Này mấy nữ sinh tuy rằng đối Tô Cẩn Niên rất bất mãn, trăm phương nghìn kế tưởng muốn làm khó dễ nàng, nhưng dù sao đều là bị người trong nhà làm hư đại tiểu thư, kiêu ngạo ương ngạnh, cả vú lấp miệng em, cũng là không có nhiều như vậy tâm địa gian giảo, tỷ thí nội dung đều là thật tài nghệ.

    Thành như Liễu thanh mi theo như lời, học được phẩm rượu là một cái danh môn thục nữ sở chuẩn bị kỹ năng, như vậy tỷ thí đối với trường học giáo dục người mà nói là tương đương thích nghe ngóng , hơn nữa ở đây rất nhiều người cũng muốn biết, trên đài cái kia có thể nói A thị "Thứ nhất thiên kim" Tô gia đại tiểu thư hay không quả thật có như vậy thực học, cũng đủ xứng đôi danh môn thiên kim khôi thủ?

    Phải biết rằng, trước đây, vị này đại tiểu thư thanh danh vẫn cũng không quá quan tâm hảo, mặc dù là có Tô gia chỗ ngồi này dựa vào sơn nâng, mọi người cũng chỉ là kiêng kị nàng sau lưng thế lực, đối với bản thân nàng cũng là hoài nghi vội vàng, không thể tự đáy lòng tin phục nàng tự thân phẩm hạnh cùng mới có thể.

    Nếu như muốn cho mọi người đối nàng ấn tượng hoàn toàn đổi mới, phát ra từ nội tâm thán phục cúng bái, chỉ có một phương pháp, thì phải là ——

    Trừ phi nàng tại (ở) Ngân chói lọi học viện tu tập trong lúc, có thể lấy ưu việt thành tích hoàn thành các môn khoa, hơn nữa vinh lấy được "Athena tinh" này nhất thuộc loại nữ sinh cao cấp nhất vinh quang.

    Athena, trong truyền thuyết phương tây thế giới trí tuệ chi thần, đại biểu nữ tính nhân cách trung dương tính bộ phận, cũng là đến từ nữ tính năng lượng. Nàng là nhanh nhẹn mà sáng sủa thần nữ điển phạm, cực phú cơ trí cùng sáng tác mới có thể, tượng trưng cho từ bi, trí tuệ cùng lực lượng tinh thần.

    Athena tinh, danh như ý nghĩa, chính là cho trăm ngàn danh vĩ đại nữ học sinh trung trổ hết tài năng nữ thần cấp nhân vật, làm toàn bộ giáo thậm chí toàn bộ thị nữ sinh mô phạm mà tồn tại.

    Có thể nói, này nhất danh hiệu là sở hữu nữ sinh tha thiết ước mơ vinh dự, nhưng đồng thời cũng là khó khăn nhất lấy với tới vinh quang, tài hoa, dung mạo, phẩm hạnh, gia thế, sức cuốn hút —— thiếu một thứ cũng không được.

    Theo Ngân chói lọi học viện kiến giáo đến nay, giáo sử thượng đạt được cái này trân quý vinh hạnh đặc biệt nữ học sinh có thể đếm được trên đầu ngón tay, xa không nói, đã nói thượng mặc cho "Athena tinh" Nam Cung nữ sĩ, nay đã là nổi tiếng trong nước ngoại thứ nhất ngoại giao phu nhân, đồng thời cũng là quốc nội từ thiện sự nghiệp lĩnh quân nhân vật một trong.

    Bởi vậy có thể thấy được, cái này vinh dự đối Tô Cẩn Niên mà nói, khoảng cách thật sự có chút xa xôi, bất quá, này tại (ở) đồng thời cũng thể hiện ra mọi người đối Tô gia đại tiểu thư, vị này ASC tập đoàn trẻ tuổi nhất người lãnh đạo sở ký thác thân thiết "Kỳ vọng cao" .

    Tô Cẩn Niên tự nhiên là không biết người khác đối nàng tha thiết chờ đợi, nàng thậm chí đối "Athena tinh" không hề hiểu biết, hơn nữa cho dù đã biết cũng không có hứng thú, trước mắt duy nhất có thể làm nàng một chút thú vị , chính là thắng khiêu chiến sau có thể nắm bắt tới tay kia ba trăm ngàn đổ màu ——

    Ai, hôm nay thượng nếu rụng bánh nóng, thật sự là chắn đều ngăn không được, có người ba ba muốn đưa tiền cho nàng, nàng như thế nào không biết xấu hổ cự tuyệt đâu?

    "Như vậy, kế tiếp thỉnh hai vị đồng học chuẩn bị sắp xếp, nghe được tiếng chuông sau chính thức bắt đầu thời trước."

    Hai tờ cái bàn một chữ hình triển khai, ngay mặt hướng tới người xem đàn, hơn mười thai nhiếp tượng đầu tại (ở) mấy thước có hơn từ khác nhau góc độ tiến hành ba trăm sáu mươi độ không góc chết quay chụp, khiến cho trận đấu trong suốt vô cùng, không hề tác tệ khả năng tính.

    Liễu thanh mi giẫm phải nàng cặp kia hơn mười ly thước giày cao gót như trước tại (ở) trên đài ngạo thị quần hùng, định liệu trước, tràn đầy tự tin.

    Tô Cẩn Niên vi cúi thấp đầu, thật dài Lưu Hải che nàng non nửa khuôn mặt, xem không rõ lắm trên mặt vẻ mặt, chỉ có thể xem đến kia hơi hơi nhếch lên khóe miệng, giống nhau mang theo mấy phần lơ đễnh khinh miệt.

    Tiếng chuông vừa vang lên, hai người mặc dù bưng lên rượu trên bàn thủy từng cái thiển chước, nhấm nháp, tiện đà tại (ở) tạp giấy thượng dò số viết xuống sở thường rượu thủy thuộc loại.

    Đại khái là vì các nàng đều là xuất thân nhà giàu có duyên cớ, từ nhỏ dưỡng thành tốt tu dưỡng, động tác mặc dù mau cũng không vội vàng xao động, không có phía sau tiếp trước biểu hiện ra nan kham tư thái đến.

    Xuất phát từ tự phụ, Liễu thanh mi biểu hiện thoạt nhìn tựa hồ có chút chậm rãi.

    Điều này làm cho mỗ ta biết rõ nàng lợi hại nhìn khách không khỏi bênh vực kẻ yếu: "Này Liễu thanh mi thật đúng là quá đáng, người nào không biết nhà nàng là dựa vào mua rượu phát tích ? Trong nhà đầu mấy đại đều là tửu quỷ, đánh tiểu đi theo cha mãn thế giới chạy, uống rượu so với chúng ta uống đồ ăn canh còn nhiều, mỗi lần 'Danh rượu giám định và thưởng thức' đều thành của nàng cá nhân biểu diễn! Hừ, cư nhiên đề suất nếu so với phẩm rượu, cho dù là thắng cũng không thấy được có bao nhiêu hào quang!"

    "Bản thân ta là nghe nói, lần này tỷ thí nội dung ngay từ đầu là tính từ rút thăm quyết định , nhưng là cái kia Tô tiểu thư nga, cuồng thật sự đâu, trực tiếp đưa ra muốn các nàng ba người xuất ra am hiểu nhất hạng mục đến so với..."

    "Ách, thật là như thế này sao? Nàng kia khẩu khí thật đúng là đại!"

    "Nói đúng là đâu! Chúng ta vẫn là chờ xem đi, nàng đến tột cùng có thể có nhiều hơn năng lực? Hắc, ngươi nói, nàng nếu bị thua, nhiều lắm mất mặt a..."

    Vài người thảo luận , không khỏi đưa ánh mắt chuyển đến Tô Cẩn Niên trên người, đã thấy nàng thần sắc thoải mái, lạnh nhạt tự nhiên, giơ tay nhấc chân trong lúc đó tẫn hiển tao nhã, tựa hồ chút không có đem thắng thua để ở trong lòng, chính là tại (ở) đơn thuần nhấm nháp rượu ngon rượu ngon mà thôi.

    Dưới đài, Tây Môn Liệt tà nghiêng dựa vào lầu hai lan can thượng, theo Tô Cẩn Niên trên người na khai mục quang, hướng dưới đài dạo qua một vòng, dao động đến ngồi ở giám khảo đoàn chính giữa cái kia mặc thước màu trắng tây trang trên thân nam nhân, ôn hòa tầm mắt chậm rãi trở nên băng lãnh lên, mang theo dần dần nồng hậu địch ý.

    Nếu như hắn đoán dược đúng vậy, lần trước ở trường học triển lãm khuông nội thiếp ra tới này "Diễm chiếu" tám chín phần mười không phải P , mà là chân thật phát sinh .

    Ảnh chụp lý cái kia không có lộ diện nam nhân, đại khái chính là này vẫn quấn quít lấy Tô Cẩn Niên không để an thiếu chủ.

    Lúc trước Tây Môn Liệt hơi có hoài nghi, nhưng cũng không chịu định, thẳng đến tối hôm đó hắn phát hiện Tô Cẩn Niên cũng không phải xử nữ. Từ nhỏ đến lớn, tiếp cận Tô Cẩn Niên bên người nam người lác đác không có mấy, trừ bỏ An Hề Dung này trên danh nghĩa "Bạn trai", chỉ sợ cũng không có người có thể chiếm được Tô Cẩn Niên tiện nghi, huống chi, Tô Cẩn Niên đối đãi An Hề Dung thái độ, hoặc nhiều hoặc ít đều có vài phần mơ hồ nhưng sát ái muội.

    Chết tiệt!

    Vừa nghĩ tới Tô Cẩn Niên từng tại (ở) nam nhân khác dưới thân uyển chuyển hầu hạ, Tây Môn Liệt còn có loại giết người xúc động!

    Như là cảm giác được kia cổ sát ý nghiêm nghị hơi thở, An Hề Dung không khỏi ngẩng đầu lên.

    Hai tầm mắt của người tại (ở) giữa không trung ầm ầm đánh nhau, thẳng để đối phương đồng tử.

    An Hề Dung cùng Tây Môn Liệt tiếp xúc không nhiều lắm, đối hắn cùng Tô Cẩn Niên trong lúc đó chuyện này cũng không biết chuyện, chỉ là có chút kỳ quái giống hắn như vậy một cái bối cảnh nam nhân, làm sao có thể đối Tô Cẩn Niên khác mắt tướng đợi? Hơn nữa luôn luôn không thương xen vào việc của người khác hắn lại ra tay giúp Tô Cẩn Niên không chỉ một lần. Bất quá kỳ quái về kỳ quái, sau lại xem Tô Cẩn Niên đối hắn xa cách , An Hề Dung liền cũng không có qua để ý nhiều.

    Thẳng đến ngày hôm qua, đường thản nhiên đột nhiên gọi điện thoại tới nói muốn hắn cẩn thận Tây Môn Liệt người nam nhân này, An Hề Dung mới ẩn ẩn sinh ra vài phần dự cảm bất hảo đến, trước mắt lại bị hắn dùng loại này người thắng ánh mắt minh mục trương đảm khiêu khích, An Hề Dung nhất thời có một loại địa bàn của mình bị người khác tự tiện xông vào bất khoái, nhìn về phía đối phương trong ánh mắt nhiều vài phần sắc bén.

    Trên đài, chuyên tâm trận đấu Tô Cẩn Niên biểu kỳ hoàn toàn không có chú ý tới bên kia âm thầm phân cao thấp hai người, vươn tay ra lấy cuối cùng một cái từ bát.

    Đầu ngón tay vừa mới vừa chạm được từ bát bên cạnh, khác một cái bàn thượng rồi đột nhiên vang lên Liễu thanh mi cao vút thanh âm: "Tốt lắm, ta đã xong!"

    Nghe vậy, dưới đài không khỏi nhấc lên một trận nho nhỏ  tiếng động lớn oa, lập tức ánh mắt mọi người toàn bộ ngắm nhìn đến Tô Cẩn Niên trên người.

    Đã thấy Tô Cẩn Niên như trước mặt mang mỉm cười, không nhanh không chậm bưng lên từ bát thiển chước nhất cái miệng nhỏ, ngược lại cầm lấy bút tại (ở) tạp phiến thượng viết một hàng tự.

    "Ta cũng tốt ."

    Gặp hai người đều viết xong đi tới một bên, người chủ trì lập tức lên đài: "Như vậy hiện tại, Liễu thanh mi đồng học cùng Tô Cẩn Niên đồng học đều hoàn thành nhiệm vụ, theo thời gian thượng xem đâu, tựa hồ là Liễu thanh mi đồng học hơn một chút, không biết của nàng chính xác dẫn có phải hay không đồng dạng cũng rất cao một ít? Kế tiếp, có mời chúng ta trọng tài hiệp hội trương giáo sư lên đài công bố này mười ba loại rượu loại đích danh xưng!"

    Người chủ trì nói xong lời cuối cùng, ngữ điệu thói quen tính trên mặt đất dương, mượn này ám chỉ dưới đài người xem báo lấy vỗ tay, nhưng mà ở đây người một đám chuyên chú trận đấu kết quả, cũng là không có lĩnh hội tới của nàng nhắc nhở, khiến cho người chủ trì hảo không xấu hổ, nắm phone vi khụ hai tiếng, mới dương tay chuyển hướng Liễu thanh mi: "Thỉnh Liễu mơ đồng học ấn tự hào báo ra này mười ba loại rượu đích danh xưng."

    Đèn tựu quang hạ, Liễu thanh mi kiêu ngạo mà nâng cằm, đầu tiên là đưa mắt nhìn Tô Cẩn Niên, tiện đà mới xuất ra tạp phiến bắt đầu niệm: "Đệ nhất loại, Lafite cổ bảo hồng rượu nho, đệ nhị loại, đầu người đường cái dịch mười ba làm ấp rượu brandy, mộc đồng rượu trang làm hồng rượu nho; thứ bốn loại, dương hà rượu đế, màu lam kinh điển mộng chi lam; thứ năm loại, ngả văn trang viên diện mạo tư làm bạch rượu nho; thứ sáu loại..."

    Niệm đến nơi đây, Liễu thanh Mi Mi tâm nhíu lại, tựa hồ có chút không quá xác định: "Bình thường bàn quán bar! Thứ bảy loại, đầu người mã thiên thuần XO sâm banh làm ấp; thứ tám loại..."

    Nghe được Liễu thanh mi nhanh như chớp nhi báo ra nhiều như vậy bất đồng phẩm bài rượu chủng loại hình, dưới đài người nhịn không được chậc chậc cảm thán, quả nhiên là từ nhỏ ngâm mình ở rượu dũng lý đứa nhỏ, nhiều như vậy hương vị người bình thường sao có thể thường ra đến? Cho dù thường đi ra, lại có bao nhiêu người có thể nhớ kỹ bài tử còn nhất nhất đối ứng thượng?

    Nghe xong Liễu thanh mi trả lời, đến từ trọng tài hiệp hội trương giáo sư đầu tiên là cười gật gật đầu, tán gẫu biểu khen ngợi, theo sau mới mở miệng tuyên bố kết quả: "Căn cứ Liễu thanh mi đồng học trả lời, trừ bỏ thứ sáu loại không có đoán trúng, khác toàn bộ chính xác!"

    "Oa nga! Quả nhiên là nhưỡng rượu thế gia ra tới người đâu! Thật lợi hại!"

    "Mười ba loại đã đoán đúng mười hai cái! Thiên a, nàng là làm như thế nào đến !"

    "Ha ha, ta xem cái này Tô Cẩn Niên phải thua, nàng vốn liền so với Liễu thanh mi muốn chậm một chút, trừ phi nàng toàn bộ đều đoán được, nếu không căn bản là không có khả năng thắng thôi!"

    ...

    Nghe được dưới đài không ngừng truyền đến nghị luận cùng tán dương, Liễu thanh mi tự nhiên thập phần kiêu ngạo, xoay người nâng mâu nhìn về phía Tô Cẩn Niên, trong ánh mắt lộ vẻ tự phụ cùng khiêu khích —— cho dù đã đoán sai một loại, nhưng thành tích như vậy cũng cũng đủ tiếp cận hoàn mỹ , nàng cũng không tin, trước mắt nữ nhân này sẽ so với nàng lợi hại hơn!

    Cảm giác được đối phương cường thế tầm mắt, Tô Cẩn Niên hiển nhiên cũng nghe được dưới đài nghị luận, cũng là không có ngẩng đầu nhìn lại Liễu thanh mi, chỉ thản nhiên ngoéo một cái khóe miệng.

    Căn bản không có khả năng thắng?

    Ha ha, muốn hay không nhỏ như vậy xem nàng a! Muốn đánh bại loại này tự phụ lại đơn thuần tên, quả thực dễ dàng thôi!

    Bởi vì sở hữu số liệu đều viết ở tại tạp phiến thượng, cho nên cho dù Liễu thanh mi trước mặt mọi người đem "Tiêu chuẩn đáp án" cũng sẽ không đối lập thử kết quả sinh ra gì ảnh hưởng, tại (ở) trước mắt bao người, Tô Cẩn Niên hoàn toàn không có cách nào lại đi sửa chữa giải bài thi, nàng phải làm , có khả năng làm, cũng chỉ là đem phía trước chính mình viết tại (ở) tạp phiến thượng gì đó từng câu từng chữ niệm một lần.

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên lấy nói chuyện đồng, hiện trường không khí một chút đọng lại lên, tiến vào gay cấn giai đoạn.

    Đường thản nhiên tuy rằng đánh tâm nhãn lý tin tưởng Tô Cẩn Niên, nhưng đối mặt trên đài như thế ác liệt hình thức, cũng nhịn không được bốc lên nắm đấm khẩn trương lên, An Hề Dung cùng Tây Môn Liệt hai người sớm sai mở tầm mắt, đem lực chú ý lại chuyển về tới Tô Cẩn Niên trên người, một cái phượng nhãn vi run sợ, trước mắt mong đợi, một cái ưng mâu thâm trầm, ngầm có ý sủng nịch.

    "Đệ nhất loại, đầu người đường cái dịch mười ba làm ấp rượu brandy, 1919 năm; đệ nhị loại, mộc đồng rượu trang làm hồng rượu nho, 2001 năm; loại thứ ba, ngả văn trang viên diện mạo tư làm bạch rượu nho, 1989 năm; thứ bốn loại..."

    Tô Cẩn Niên mỗi nói một loại, dưới đài người liền nhịn không được đảo hít một hơi, Liễu thanh mi sắc mặt đi theo liền tối sầm một phần.

    Nữ nhân này... Đây là muốn nghịch thiên sao? !

    Nàng, nàng nàng...

    Nàng thế nhưng không chỉ có nói ra rượu thủy phẩm bài cùng chủng loại, thậm chí còn có thể thường ra năm đến? ! Muốn hay không khoa trương như vậy? ! Đây là tác tệ đi! Tuyệt đối là tác tệ có không có? !

    "... Đệ thập nhất loại, cũng là vừa mới Liễu đồng học không có đoán đối kia một loại, ha ha, để cho ta tới nói cho ngươi biết đó. Đó là bốn mươi độ tư thản đạt đế quốc kim cương rượu Vodka, lẫn vào 5% thiệu hưng nữ nhi hồng. Như vậy cao nhất rượu loại cư nhiên bị ngươi nói thành bình thường bàn rượu, nếu lệnh tôn đã biết, chẳng phải là sẽ thật thất vọng?"

    Nghe vậy, Liễu thanh mi không khỏi ánh mắt chấn động, trong nháy mắt kinh ngạc được nói không ra lời.

    Theo Tô Cẩn Niên bắt đầu báo năm thời điểm, nàng cũng đã dự cảm trận này tỷ thí có lẽ chính mình sẽ thất bại, làm nàng đem hai loại hỗn hợp lên rượu nói lúc đi ra, Liễu thanh mi không phải không thừa nhận, chính mình không chỉ có thất bại , hơn nữa bị bại còn thật hoàn toàn.

    Phẩm rượu kỹ năng đặc biệt là nàng vẫn dẫn cho rằng hào gì đó, nàng đối năng lực của mình có nguyên vẹn tự tin cùng nắm chắc, nhưng là hiện tại, nàng lại bại bởi một cái bị chính mình xem nhẹ đối thủ.

    "Bất quá, này cũng không thể trách ngươi, bởi vì trận đấu quy tắc thượng cũng không nói gì có thể đem hai loại rượu hỗn đứng lên, ta thừa nhận ngươi rất có phẩm rượu thiên phú, chỉ tiếc ngươi tự phụ qua đầu, ngược lại đã không có phải làm có tự tin. Chỉ bằng năng lực của ngươi, sẽ không thường không ra này hai loại rượu đến, nhưng là ngươi không dám đánh vỡ thường quy, nói thẳng đây là hỗn hợp rượu, ngược lại đơn giản phân loại vì bình thường bàn rượu."

    Tô Cẩn Niên mỗi một chữ đều chính giữa đâm tới lòng của nàng khảm thượng, Liễu thanh mi tại (ở) kinh dị đồng thời, lại nhịn không được bội phục khởi đối phương độc ác ánh mắt đến.

    Nàng nói được đúng vậy, tại (ở) phẩm rượu sư trong mắt, luôn luôn thật kiêng kị đem bất đồng rượu loại hỗn hợp, cho nên hắn mặc dù thường đi ra , cũng sẽ theo bản năng không hướng cái kia phương diện lo lắng.

    Một đường nghe Tô Cẩn Niên đem sở hữu rượu loại đều báo một lần, không chỉ có là dưới đài người xem, mà ngay cả trọng tài hiệp hội trương giáo sư đều có điểm choáng váng, hảo sau một lúc lâu mới kịp phản ứng, run rẩy bắt tay vào làm lấy nói chuyện đồng giải thích: "Nguyên bản chúng ta không có làm cho này chút rượu loại cung cấp năm tin tức, nhưng là nếu tô đồng học đề suất , như vậy thỉnh cho phép ta nhóm chiếm dụng mọi người nhất chút thời gian, đi cầu chứng kia bát loại rượu sinh sản năm, mọi người xin chờ một chút..."

    Tại (ở) mọi người ôm hoài nghi mà lại chờ mong phức tạp tâm tình không phải không có vô cùng lo lắng chờ đợi sau, trương giáo sư lại một lần nữa cầm số liệu biểu đan thượng thai, đối với phone tuyên bố cuối cùng nghiệm chứng kết quả ——

    "Kinh nghiệm chứng, Tô Cẩn Niên đồng học sở cấp ra đáp án không có gì sai lầm, nói cách khác, nếu như đây là một tràng phẩm rượu thí nghiệm, Tô Cẩn Niên đồng học lấy đến điểm là —— mãn phân!"

    Giáo sư thanh âm một lần lần quanh quẩn tại (ở) đại hình quán tràng nội, chấn động mọi người màng tai, kích thích sở hữu thần kinh người !

    An Hề Dung nhìn đèn tựu quang hạ cái kia đường làm quan rộng mở mặt mang tươi cười nữ nhân, không khỏi gợi lên đuôi lông mày lắc lắc đầu, nâng lên hai tay "Ba ba ba" cho nàng trống vài cái vỗ tay.

    Trong phút chốc, tại (ở) hắn kéo hạ, toàn trường lập tức bạo phát tiếng sấm giống như vỗ tay thanh, mọi người cảm xúc kích động đem vài phần kính trọng ánh mắt đầu hướng Tô Cẩn Niên, chậm rãi đối nàng ấn tượng có không nhỏ đổi mới.

    Này thâm tàng bất lộ thiên kim đại tiểu thư, nguyên lai cũng không có trong truyền thuyết như vậy không chịu nổi thôi!

    Đương nhiên, tại đây sôi trào mà nhiệt liệt vỗ tay trung, như trước hỗn loạn rục rịch tà niệm cùng không cam lòng, ghen tị cùng cừu thị.

    Mười bước có hơn, Liễu thanh mi như trước vẫn duy trì trên cao nhìn xuống tư thế nhìn về phía Tô Cẩn Niên, chẳng qua hiện tại nàng nhưng không cách nào lại khởi động cái loại này cường thịnh khí chất. Trước mặt nữ nhân đó, cho dù thắng trận này tỷ thí cũng không có biểu hiện ra gì hưng phấn cùng đắc ý, trên mặt vẫn là mỉm cười thản nhiên, tao nhã mà bình tĩnh, giống nhau này hết thảy đối nàng mà nói chính là một hồi có cũng được mà không có cũng không sao trò chơi.

    Cái loại này theo trong khung phát ra đối trận này tỷ thí khinh miệt, vốn nên làm cho nàng dị thường tức giận, nhưng kỳ quái là, Liễu thanh mi lại tại (ở) đột nhiên cảm thấy nữ nhân đó, tựa hồ cũng không có như vậy chán ghét .

    Giống như này vỗ tay cùng hoan hô nguyên bản liền thuộc loại nàng, này kiêu ngạo cùng tự phụ, bắt đầu vốn là của nàng đại danh từ, là quan trọng hơn là, Tô Cẩn Niên tại (ở) thắng được tỷ thí sau, cũng không có đối với mình bỏ đá xuống giếng nhân cơ hội trào phúng, thậm chí nàng cuối cùng theo lời những lời này, đều có vì mình giải vây hiềm nghi —— bị đã biết dạng mạo phạm, nàng lại còn có thể có như vậy khí độ, nếu như mình lại tính toán chi li đi xuống, chỉ có thể ra vẻ mình càng thêm ngây thơ cùng vô lễ thôi.

    Đối mặt đối thủ như vậy, Liễu thanh mi lần đầu tiên cảm thấy... Tâm phục khẩu phục.

    Sau đó, nàng bị chinh phục , có chút người cũng là bị chọc giận.

    Nhìn đến Liễu thanh mi thảm bại mà về, đường tiêu rất có loại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép buồn bực: "Hừ! Lúc trước nghe ngươi lời thề son sắt, còn tưởng rằng ngươi có bao nhiêu lợi hại, cái gì nha... Cũng cũng chỉ có ít như vậy năng lực! Thật vô dụng!"

    Nhan tĩnh di lạnh lùng nâng mâu, hừ nhẹ một tiếng không nói gì thêm, nhưng vẻ thất vọng  sớm dật vu ngôn biểu.

    Đã gặp các nàng hai cái loại vẻ mặt này, Liễu thanh mi muốn nói lại thôi, tự biết khuyên phục không được các nàng, liền nên cái gì đều không có nói.

    Căm giận trừng mắt nhìn Liễu thanh mi liếc mắt một cái, đường tiêu bứt lên khóe miệng một trận cười lạnh: "Thời khắc mấu chốt, hay là muốn bổn tiểu thư xuất mã! Xem ta !"

    65, mũi nhọn sơ hiển —— trà đạo!

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:32 tấu chương số lượng từ:7132

    65, mũi nhọn sơ hiển —— trà đạo!

    Cùng Liễu thanh mi hiệu quả như nhau là, đường tiêu xuất thân trà hương thế gia, đây cũng không phải nói nhà bọn họ trước kia là trà thương, mà là Đường gia già trẻ đều cùng lá trà có gắn bó keo sơn, có người thị rượu như mạng, có người thị yên như mạng, như vậy Đường gia nhân đại để chính là thị trà như mạng.

    Tại như vậy một gia đình hoàn cảnh hun đúc hạ, đường tiêu tuổi tuy nhỏ, nhưng cũng cũng coi là một cái trà đạo cao thủ.

    Cứ nghe, trong truyền thuyết lợi hại nhất thưởng thức trà hành gia, có thể thông qua cháo bột nhận ra cùng một ngọn núi lăng thượng bất đồng độ cao so với mặt biển lá trà, có thể nói là vô cùng kì diệu.

    Đường tiêu tuy rằng không có đạt tới cái loại này trình độ, nhưng ở chợ trên có lá trà, nàng có thể không chút nào khiêm tốn nói, chỉ cần thường thượng nhất cái miệng nhỏ cháo bột, nàng đều có thể nhất nhất phân chia đi ra.

    Thưởng thức trà cùng phẩm rượu tại (ở) tính chất thượng khác nhau không lớn, chẳng qua đương kim thế giới uống rượu người càng ngày càng nhiều, biết trà người lại càng ngày càng ít. Tại (ở) các loại giao tế trường hợp, rượu thủy tự nhiên ắt không thể thiếu, nhưng ở một ít đúng đàm nhàn tĩnh nơi, rượu thủy liền có vẻ lên không được mặt bàn, duy danh trà mới có thể thừa nhờ hết giận phân cao nhã đến.

    Nói là phụ thuộc gió Nhã Dã hảo, nói là đặc thù mê cũng thế, luôn luôn như vậy những người này thích đem mình cùng đại chúng phân chia đi ra, làm cho mình thoạt nhìn có vẻ không giống người thường, cũng có rất nhiều thượng tuổi lão nhân, bởi vì thân thể nguyên nhân không thể không xá rượu thủ trà, này đây biết trà người liền so với biết rượu người đang nội hàm thượng lại càng sâu ba phần.

    Nếu như nói Tô Cẩn Niên có thể ở thượng một hồi phẩm rượu tỷ thí trung thắng Liễu thanh mi, quy công cho danh môn vọng tộc Tô gia tốt gia giáo cùng bồi dưỡng, cùng với thường xuyên xuất nhập các loại cao cấp nơi mà có được ưu việt điều kiện, như vậy kế tiếp trận này trà đạo so đấu, tắc là thật khảo nghiệm Tô Cẩn Niên làm vọng môn thiên kim hàm dưỡng cùng khí chất.

    Trà đạo so đấu quy tắc đuổi kịp một hồi phẩm rượu không sai biệt lắm, đều là trước từ trọng tài hiệp hội nhân viên tại (ở) trên mặt bàn bày ra mười ba loại lá trà, về sau làm cho hai người phẩm trà sau nói ra lá trà giống. Xét thấy dùng trà đặc thù tính, mỗi một dạng nước trà đều là hiện phẩm hiện phao , người chủ trì tựa hồ vì làm cho hiện trường không khí càng thêm cao vút, cố ý sửa chữa một chút nước chảy, đề nghị mỗi phẩm giống nhau nước trà, đã nói một lần tên, trước hết làm lỗi người đó là thua gia.

    Đối với như vậy đề nghị, đường tiêu tự nhiên không có dị nghị, có cái gì so với làm cho Tô Cẩn Niên mất mặt trước mọi người càng làm cho người sảng khoái đâu?

    Cảm nhận được đối phương đầu đến khí thế bức nhân ánh mắt, Tô Cẩn Niên cũng chưa có trở về mâu, chỉ khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

    Sửa chữa quy tắc sau so đấu không thể nghi ngờ đem hiện trường không khí tô đậm được càng thêm khẩn trương, bởi vì mỗi phẩm một lần cháo bột chính là một hồi đánh bạc, hơn nữa vô luận phía trước chính xác dẫn cao bao nhiêu, chỉ cần còn còn lại một loại lá trà, Tô Cẩn Niên còn có thất bại khả năng tính.

    Xét thấy trận đầu tỷ thí kết quả, mọi người đối Tô Cẩn Niên năng lực nhất tề nhìn với cặp mắt khác xưa, không hề giống phía trước như vậy chẳng thèm ngó tới, cụ thể biểu hiện ở —— hiện trường không ít người đều rớt ra ván bài, đem trận này so đấu trở thành một hồi đánh bạc, hiểu biết đường tiêu bối cảnh người có rất đại một bộ phận vẫn là đem thắng thua áp ở tại trên người của nàng, nhưng đồng thời, cũng có tương đương khả quan một nhóm người đem bảo áp ở tại Tô Cẩn Niên trên người, chờ mong nàng có thể lại lần nữa sáng tạo làm cho người ta kinh diễm "Kỳ tích" .

    "Hiện tại, sở hữu lá trà cũng đã bỏ vào ấm trà lý, phía dưới, liền từ nhân viên công tác trút xuống thứ nhất chung nước trà."

    Chỉ thấy trọng tài hiệp hội nhân viên dẫn theo nóng hôi hổi siêu đi đến trước bàn, giơ cánh tay lên hướng trong ấm trà rầm đảo mãn thủy, tiện đà buông siêu mang trà lên hồ, đảo rụng thứ nhất phao nồng hậu cháo bột, tiếp theo, lại lần nữa hướng trong ấm trà khuynh đảo nước ấm, đem thứ hai phao thản nhiên nước trà rót vào hai cái chén trà nhỏ lý.

    Tô Cẩn Niên cùng đường tiêu đều tự bưng lên nhất chén nhỏ cháo bột đưa đến bên miệng, thiển mân một ngụm, sau đó cầm lấy bút tại (ở) tạp phiến thượng viết xuống sở thưởng thức trà thủy lá trà tên.

    Chờ hai người đều viết xong sau, người chủ trì nhất nhất lấy qua các nàng trong tay - tạp phiến, đem hiện ra tại (ở) nhiếp tượng đầu tiền phương, cũng đồng thời báo đưa kết quả: "Đường tiêu đồng học viết là, Tô Châu bích loa xuân! Tô Cẩn Niên đồng học viết  —— cũng là Tô Châu bích loa xuân! Như vậy đệ nhất loại lá trà, có phải thật vậy hay không là Tô Châu bích loa xuân đâu? Cho mời trương giáo sư cho chúng ta tuyên bố chính xác đáp án!"

    Cầm lấy phone, trương giáo sư mỉm cười vạch trần thiếp bản thượng đệ một tờ giấy, đối hai vị này tuổi trẻ đệ tử không phải không có thưởng thức: "Đệ nhất loại lá trà, Tô Châu bích loa xuân."

    Đột nhiên gian, dưới đài lại là một trận tinh tế  tiếng động lớn oa.

    "Wase! Thật là lợi hại! Đều đã đoán đúng!"

    "Đúng vậy, thật ngưu bức! Hiện tại đều có rất ít người uống trà a, muốn ta uống gì trà hoa a quả trà a còn không sai biệt lắm, uống trà diệp đây không phải là ba ba gia gia bọn họ ham mê sao?"

    "Ngô, lá trà có thể giảm béo a! Ta trước kia uống qua một ít, bất quá ta cũng chỉ biết chè Phổ Nhỉ , trà Khổ Đinh , thiết Quan Thế Âm a vân vân, có chút lá trà hương vị thật đạm , hoàn toàn thường không được a!"

    Tại (ở) mọi người nghị luận đều trung, trên đài hai người đã muốn bắt đầu phẩm trà đệ nhị loại cháo bột .

    Rất nhanh, người chủ trì tiếp tục tuyên đọc thưởng thức trà kết quả: "Đường tiêu —— Động Đình hồ Quân Sơn ngân châm, Tô Cẩn Niên —— Động Đình hồ Quân Sơn ngân châm."

    Trương giáo sư đi theo vạch trần thiếp bản thượng tờ giấy, đáp án không hề ngoài ý muốn.

    "Đệ nhị loại lá trà, Động Đình hồ Quân Sơn ngân châm!"

    Ngay sau đó ——

    "Đường tiêu —— nhạn lay động mao phong, Tô Cẩn Niên —— nhạn lay động mao phong."

    "Loại thứ ba lá trà, nhạn lay động mao phong!"

    "Đường tiêu —— Lư Sơn mây mù trà, Tô Cẩn Niên —— Lư Sơn mây mù trà."

    "Thứ bốn loại lá trà, Lư Sơn mây mù trà!"

    ...

    Càng là sau này mặt, mọi người cảm xúc liền càng là khẩn trương, có chút người thậm chí nhịn không được đứng lên, bức thiết chờ mong Tô Cẩn Niên làm lỗi, lại tưởng muốn xem nàng vẫn kiên trì đến cuối cùng, hai loại dị thường khác xa tâm tình phức tạp đan vào cùng một chỗ, cơ hồ đều đã quên chính mình đến xem trận này trận đấu mục đích, ngược lại đối Tô Cẩn Niên tài cán càng khâm phục lên.

    Theo phao mở nước trà giống nhau dạng tăng nhiều, đường tiêu nhịn không được cũng khẩn trương lên, nếu như nói đoán trúng ba loại chính là may mắn, như vậy theo thứ bốn loại bắt đầu, vậy tuyệt đối là thực lực chân chính so đấu, nàng vốn tưởng rằng nhiều nhất tại (ở) thất pha trà thủy nội là có thể đem Tô Cẩn Niên đá xuống nước, không nghĩ tới đối phương không chút nào chưa từng dao động, lù lù bất động vững như Thái Sơn.

    Dưới đài, An Hề Dung bên môi ý cười dần dần làm sâu sắc, nhìn về phía Tô Cẩn Niên ánh mắt tùy theo lại nhiều vài phần quyến luyến cùng tìm tòi nghiên cứu ——

    Nữ nhân này trên người bí mật thật sự là nhiều lắm, nàng còn có bao nhiêu tài hoa là hắn sở không biết ?

    Lúc trước mang theo cặp kia Tô Cẩn Niên di dừng ở trên phi cơ giày cao gót về nhà, An Hề Dung còn làm nàng là bị mẹ kế tỷ tỷ khi dễ cô bé lọ lem, mà hắn còn lại là cái kia tiến đến cứu vớt của nàng vương tử, nhưng mà dựa theo tình hình dưới mắt xem ra, nữ nhân này quả thực từ đầu đến chân đều là bảo a! Hắn mới là cái kia trong lúc vô ý nhặt được a Latin thần đăng may mắn tên.

    Thiên Trọng Anh lẳng lặng đứng ở một bên, nhìn đèn tựu quang hạ cái kia hào quang vạn trượng nữ nhân, cũng là âm thầm kỳ vọng nàng không cần như vậy vĩ đại, không cần như vậy tài hoa xuất chúng, bằng không chỉ biết có nhiều hơn ong bướm tùy tùng mà đến, đến lúc đó hắn không đuổi được mệt chết cũng muốn ghen ăn đã chết.

    Ăn qua đau khổ Liễu thanh mi, giống nhau đã muốn có thể dự liệu được tỷ thí kết quả, không khỏi cảm thấy lần này khiêu chiến dĩ nhiên mất đi ý nghĩa, không khỏi xoay người khuyên bảo còn chưa lên đài nhan tĩnh di: "Tiểu di, nếu như ngay cả rả rích cũng thua, ngươi liền trực tiếp buông tha cho đi... Chúng ta không phải là đối thủ của nàng, nàng... Quá mạnh mẽ ."

    Nhưng mà, người đều cũng có nghịch phản tâm lý , không có tự mình nếm thử qua, ai đều không muốn dễ dàng nhận thua.

    Nhan tĩnh di không có nhận Liễu thanh mi hảo tâm khuyên nhủ, ngược lại khinh miệt phiêu đối phương liếc mắt một cái, miệng không dấu châm chọc: "Các ngươi thất bại, đó là bởi vì các ngươi vô năng. Hừ, muốn ta buông tha cho? Kia không có khả năng! Chẳng lẽ ngươi quên ta nhóm là vì cái gì khiêu chiến của nàng sao? Không đem nàng theo trong trường học vội vàng, ta không cam lòng!"

    "Ngươi không cần ngại ta nói chuyện khó nghe, cho dù ngươi lại không cam lòng có năng lực thế nào? Thực lực của nàng rõ ràng ở nơi nào, chỉ sợ sẽ là ngươi lên rồi, cũng bất quá là mất mặt mà thôi."

    "Hừ! Ngươi không cần hơn nữa! Ta mới sẽ không theo các ngươi giống nhau, xuẩn được bất trị!"

    Nói xong, nhan tĩnh di vung tay, xoay người bước đi mở.

    Liễu thanh mi nhìn nàng khí vội vàng đi cách bóng lưng, nhịn không được hơi hơi túc nhíu mi đầu, nàng biết nhan tĩnh di là cái loại này ở mặt ngoài thoạt nhìn đối cái gì cũng tốt giống như thật tùy ý, nhưng bí mật cũng là không đạt mục đích thề không bỏ qua tính tình, xem nàng điệu bộ này, giống như là muốn động cái gì oai đầu óc ...

    Hơi do dự một trận, Liễu thanh mi ngoái đầu nhìn lại mắt nhìn Tô Cẩn Niên, lại hướng An Hề Dung đầu đi thoáng nhìn, cuối cùng là cắn cắn môi, chưa cùng nhan tĩnh di đuổi theo đi ngăn cản nàng.

    Chẳng qua, các nàng không biết là, từ lúc trận đấu nhất lúc mới bắt đầu, còn có vài ánh mắt trành đến các nàng trên người.

    Nhìn đến nhan tĩnh di theo trong đám người tránh ra, Tây Môn Liệt lập tức đối Mục Thanh khiến một cái nhan sắc.

    Đã bị chỉ thị, Mục Thanh đưa tay nhẹ nhàng kéo kéo mép mũ, câu môi cười, lặng lẽ theo đuôi nhan tĩnh di đi ra ngoài.

    Những nữ nhân này thật sự là không biết tốt xấu, thế nhưng vọng tưởng khiêu chiến tẩu tử, an phận một chút cũng thì thôi, nếu dám làm cái gì yêu thiêu thân đi ra, hắn Mục Thanh cái thứ nhất sẽ không nương tay.

    Trên đài, không khí như trước giương cung bạt kiếm, dưới đài, từng cái thần kinh người  đều băng quá chặt chẽ , có người thậm chí nhịn không được mặc niệm ra tiếng: "Nói sai! Nói sai! Nói sai..." Tương đối , cũng có người âm thầm cầu nguyện: "Nhất định phải thắng! Nhất định phải thắng! Nhất định phải thắng..."

    Hai loại bất đồng khẩu hiệu đan vào cùng một chỗ, dần dần phát triển trở thành hai phe nhân mã tranh phong tương đối.

    Rốt cục, làm nữ sinh trận doanh nhất viên, một cái khí phách lộ ra ngoài đại tỷ đại nhịn không được động thân mà ra, cầm khởi nam sinh trận doanh người cầm đầu trí tuệ, hung tợn thấu đi lên: "Ngươi cấp lão nương câm miệng!"

    Người cao mã đại nam sinh cũng là không sợ nàng, thấy nàng bộ dạng thường thường, càng thêm không biết thương hương tiếc ngọc là vật gì, một phen túm hạ của nàng tay xoay đến một bên lưng ghế dựa thượng, trên cao nhìn xuống nhìn gần đối phương: "Tử! Tam! Bát! Ngươi mới cho lão tử câm miệng!"

    Tranh chấp gian, bên cạnh người vội vàng vỗ vỗ nam sinh bả vai: "Mau nhìn mau nhìn! Cuối cùng một loại !"

    Lập tức mọi ánh mắt lại ngắm nhìn đến thai diện thượng.

    Người chủ trì thanh âm bởi vì quá mức kích động mà có vẻ có chút run run, đặc biệt tại (ở) tiếp nhận hai trương tạp phiến nhìn đến mặt trên viết nội dung thời điểm, biểu tình càng là khoa trương được không cách nào hình dung, có thể nói "Dữ tợn" ——

    Rất không dễ dàng hảo thôi!

    Rốt cục xuất hiện không đồng dạng như vậy đáp án , tuy rằng khác biệt chỉ có hai chữ, nhưng chỉ bằng hai chữ này, cũng đủ để quyết định cuối cùng thắng bại!

    "Đường tiêu —— Hàng Châu Tây hồ trà Long Tĩnh chè xuân trà, Tô Cẩn Niên —— Hàng Châu Tây hồ trà Long Tĩnh trà búp Minh Tiền trà!"

    Nơi này cái gọi là chè xuân trà cùng trà búp Minh Tiền trà, chỉ đều là lá trà ngắt lấy thời gian đoạn. Trà búp Minh Tiền trà, danh như ý nghĩa, chính là chỉ tại (ở) tiết thanh minh phía trước ngắt lấy lá trà. Mà chè xuân trà, nói còn lại là tại (ở) mười hai khí tiết cốc vũ phía trước ngắt lấy lá trà. Nói chung, lá trà ngắt lấy thời gian càng sớm, sở sao chế lá trà liền càng tươi mới, số lượng càng ít, giá cũng càng sang quý.

    Nghe được người chủ trì báo ra như vậy đáp án, đường tiêu bỗng nhiên một trận cười lạnh: "Cái gì trà búp Minh Tiền trà, tại (ở) truyền thống trà giới căn bản là không có loại này cách nói, nếu như đặt ở trước kia, tiết thanh minh phía trước khí hậu còn rất lạnh, cây trà ngay cả nha đều trừu không được, không nên còn có cái gì lá trà?"

    Tô Cẩn Niên như trước lạnh nhạt như nước: "Trước kia là trước kia, bây giờ là bây giờ, nay khí hậu biến ấm, lá trà trừu sớm, nông dân trồng chè tự nhiên phải bắt nhanh ngắt lấy, cho nên mới sẽ có trà búp Minh Tiền trà này tân danh từ xuất hiện, nếu ở chợ trên có loại này cách nói, chúng ta đương nhiên muốn tán thành sự tồn tại của hắn. Dù sao, hiện tại trà thị thượng, trà búp Minh Tiền trà so với chè xuân trà giá, không chỉ có là trở mình lần đơn giản như vậy a!"

    "Ách..." Nghe được hai người cãi lại, người chủ trì đối trà đạo phương diện hiểu biết không sâu, nghe qua tựa hồ ai đều có đạo lý, liền cũng không thiệt nhiều miệng, chỉ phải xoay người tưởng trọng tài hiệp hội trương giáo sư cầu cứu, "Hiện tại hai vị đồng học - ý kiến giống như xuất hiện khác nhau, nhưng là mặc kệ thế nào, chúng ta vẫn là trước đến xem trọng tài hiệp hội cấp ra phán định đính chính 'Tiêu chuẩn đáp án' đi!"

    Nói xong, đèn tựu quang theo người chủ trì chỉ phương hướng, thẳng tắp đã rơi vào thiếp bản cuối cùng hé ra chưa từng vạch trần giấy giấy niêm phong thượng.

    Tại (ở) mọi người chú mục bên trong, trương giáo sư chậm rãi kéo xuống giấy niêm phong, lộ ra đoan đoan chính chính viết ở trên mặt lục chữ to ——

    "Cuối cùng một loại lá trà, Hàng Châu Tây hồ trà Long Tĩnh!"

    Tiếng nói vừa dứt, tràng hạ trước tự la hét ầm ĩ lên.

    "Này là có ý gì a? Có phải hay không nói hai người đều đoán trúng, không có thắng bại? !"

    "Không phải đâu! Nếu thượng một hồi tỷ thí trung đều lo lắng rượu sinh sản năm, như vậy trận này nếu nói ra, tổng nên cấp một cái cách nói đi?"

    "Đúng rồi đúng rồi, cái gì trà búp Minh Tiền trà? Cái gì chè xuân trà? ! Ta muốn làm không hiểu lắm a! Bất quá mặc kệ thế nào, nếu tỷ thí , luôn muốn phân ra cái thắng bại đi?"

    ...

    Bị dưới đài người xem một trận oanh tạc, người chủ trì đành phải lại chuyển hướng trương giáo sư: "Trương giáo sư, người xem... ? Có phải hay không muốn lại chọn lựa một ít lá trà tiếp tục tỷ thí? Dù sao cũng là một hồi tỷ thí, tựa như trận bóng giống nhau, nếu không có bại thắng còn phải đánh thêm khi thi đấu..."

    "Không cần." Trương giáo sư mỉm cười, "Các nàng hai người đối trà loại tinh thông trình độ chẳng phân biệt được sàn sàn như nhau, lại so với đi xuống cũng chia không ra thắng bại, không cần lại lãng phí càng nhiều thời giờ. Hơn nữa, mượn đối lá trà ngắt lấy thời gian chính xác độ mà nói, Tô Cẩn Niên đồng học theo lời 'Trà búp Minh Tiền trà' muốn tinh ranh hơn xác thực một ít, nhưng đường tiêu đồng học nói được cũng có đạo lý của nàng, cho nên này một ván, xem như đánh ngang."

    Trọng tài hiệp hội chính là Ngân chói lọi học viện trung có nhất có công tin lực ngành, nếu bọn họ đều nói như vậy , những người khác cũng không hảo phản bác cái gì, sự thật xảy ra trước mắt, tuy rằng đường tiêu viết là chè xuân trà, nhưng bằng năng lực của nàng, hiển nhiên có thể thường ra kia trà ngắt lấy chuẩn bị thời gian đoạn, cho nên tại đây loại chi tiết thượng mãnh liệt văn vẻ cũng không có nhiều lắm ý nghĩa.

    Đường tiêu tuy rằng còn là có chút không cam lòng, nhưng trong lúc nhất thời cũng tìm không thấy càng nhiều phản bác lý do, dù sao Tô Cẩn Niên nói được cũng không có sai, hiện tại quen mặt thượng, "Trà búp Minh Tiền trà" cái thuyết pháp này đã sớm tràn ra .

    Chính cảm thấy buồn bực, đã thấy Tô Cẩn Niên chầm chậm hướng chính mình đã đi tới.

    Đường tiêu nhíu mày, cho rằng nàng là tới khoe ra , đang muốn mở miệng tiên hạ thủ vi cường, không ngờ đối phương lại là mỉm cười: "Ta nghe nói ngươi luôn luôn tại vơ vét Giang Nam gió đoàn tước lưỡi chè búp, nhưng là tìm nhiều năm cũng không cướp được tay, nhà của ta vừa vặn có nhất tiểu bánh, nếu như ngươi thích trong lời nói ta có thể tặng cho ngươi."

    Nghe được đối phương chủ động kỳ hảo, đường tiêu mày nhíu lại được càng sâu : "Ngươi này là có ý gì? Tưởng muốn mượn sức ta bất thành? !"

    Cái cô nương này không chỉ có thoạt nhìn cả vú lấp miệng em, nói liên tục nói cũng là thập phần trắng ra, đổi thành người bình thường nghe được nàng nói như vậy, khẳng định nhịn không được biến sắc mặt, xấu hổ được xuống đài không được.

    Nhưng Tô Cẩn Niên không phải người bình thường, nàng không chỉ có không xấu hổ, ngược lại thật thẳng thắn: "Không sai, ta chính là tại (ở) mượn sức ngươi, chính là không biết Đường tiểu thư... Có chịu hay không để cho ta mượn sức?"

    Tô Cẩn Niên nói như vậy, mục đích đã muốn thật rõ ràng , đường tiêu không ngu ngốc, biết nàng tại (ở) đánh cái gì bàn tính.

    Bởi vì bị nàng tỏa nhuệ khí, đường tiêu tâm tình bây giờ có thể nói là thập phần nghẹn khuất , nhưng nàng lại không phải không thừa nhận, đối phương quả thật rất lợi hại. Phàm là là một trung nhân tài kiệt xuất, tổng hội có loại tỉnh táo tướng tích tình hoài, nay biết trà người đã trải qua rất ít , nhiều trà hữu tự nhiên so với nhiều địch nhân hảo.

    Hơn nữa, đối phương còn đem tâm tư của nàng khó dễ được thập phần tinh chuẩn, Giang Nam gió đoàn tước lưỡi chè búp là một loại sản lượng cực nhỏ, hơn nữa quý báu cống trà, tại (ở) Tống triều thời điểm sẽ hai mươi lượng hoàng kim mới có thể mua được nhất bánh, hơn nữa thường thường có giới không thị, muốn mua cũng mua không được. Loại này trà nàng cầu thật lâu, vẫn cầu mà không thể, trước mắt có người thoải mái đưa lên cửa, cự tuyệt trong lời nói nàng là vô luận như thế nào cũng nói không nên lời .

    Gặp đối phương do dự, Tô Cẩn Niên cũng không ép nàng: "Đường tiểu thư không cần nóng lòng cho ta trả lời thuyết phục, chuyện này có thể lần khác lại chậm rãi thương lượng. Gia gia gần nhất ở nước ngoài, tạm thời sẽ không về nhà, cho nên trước mắt mà nói, lá trà đặt ở nhà của ta trung vẫn là thật an toàn ."

    Nghe vậy, đường tiêu vẻ mặt khẽ nhúc nhích, nhịn không được trong lòng hạ âm thầm mắng một câu tiểu hồ ly.

    Nữ nhân này thật có thể nói, ở mặt ngoài nói xong không vội, kết quả còn không phải tại (ở) uy hiếp nàng nói nếu như nàng không sớm chút cấp trả lời thuyết phục, kia lá trà sẽ bị Tô lão gia tử uống rớt!

    "Hừ, ngươi nếu như thật sự thành tâm muốn tìm ta, kia ngày mai tới nhà của ta đi!" Đường tiêu lạnh lùng cho nàng một câu trả lời, tức khắc xoay người tránh ra. Cuối cùng, lại nhịn không được quay đầu, hướng Tô Cẩn Niên bổ sung một câu: "Đem lá trà mang theo đi..."

    Tô Cẩn Niên nhíu mày sao ——

    A, Tiểu Ngư Nhi mắc câu , câu cá lớn còn có thể xa sao?

    Nàng xem trọng đương nhiên không phải này tâm kiêu ngạo tự mãn ngạo Đường tiểu thư, nàng xem trọng là tại (ở) nàng sau lưng cái kia phòng điền sản tai to mặt lớn Đường lão tiên sinh, gia gia nói, chỉ cần cùng này đó ẩn sâu công cùng danh phía sau màn lão thủ làm tốt quan hệ, toàn bộ A thị sẽ theo liền nàng như thế nào quay cuồng , nhân sinh nha, thật sự là muốn nhiều tiêu dao có bao nhiêu tiêu dao!

    Liên tục tỷ thí hai tràng, An Hề Dung đau lòng Tô Cẩn Niên quá cực khổ, cho nên đưa ra trung tràng nghỉ ngơi đề nghị.

    Lúc này, An Hề Dung đồng hài vẫn là Tô Cẩn Niên chính phái công nhận "Nam bồn hữu", tuy nói ở trường học nội phát triển loại này hiệu trưởng cùng đệ tử "Bất luận chi mến" không phải rất thích hợp, nhưng là xét thấy Ngân chói lọi học viện đặc thù bối cảnh, cùng với hai người thân phận tôn quý, cũng không cần che che lấp lấp che dấu cái gì.

    Này đây, tại (ở) trước mắt bao người, An Hề Dung lòng tràn đầy vui mừng rời đi giám khảo tịch hướng Tô Cẩn Niên chạy tới, lại là bưng trà lại là đưa nước , đừng nói có bao nhiêu săn sóc, nhìn xem ở đây nữ sinh cùng nữ giáo sư đốn khởi vô danh lửa giận, nhất trí đối ngoại đem hừng hực hỏa diễm hướng Tô Cẩn Niên trên người đốt đi.

    Nhưng mà, đối với Tô Cẩn Niên mà nói, sở hữu đến từ giống cái sinh vật tầm mắt ngắm nhìn đứng lên, đều đánh không lại đến từ trên lầu kia một đạo giống nhau có thể đem người tại (ở) nháy mắt hoá khí laser thúc cực nóng, nàng thậm chí cũng không dám quay đầu nhìn lại Tây Môn Liệt, trong lòng bất ổn không yên bất an, sẽ đem hắn một cái xúc động nhảy xuống đương trường kết quả An Hề Dung!

    Cái kia nam nhân a, ở mặt ngoài thoạt nhìn thâm trầm được không được bộ dáng, trên thực tế độc chiếm dục so với ai khác đều cường, lại là hắc đạo bối cảnh xuất thân, căn bản chính là chút nào không sợ hãi thôi!

    An Hề Dung không phải không có nhận thấy được Tô Cẩn Niên buộc chặt thần kinh, loại nguy cơ này cảm từ lúc nhìn đến Tây Môn Liệt xuất hiện sau liền càng mãnh liệt lên, nhưng là vì chứng minh chính mình chính quy bạn trai thân phận, hắn dám tiến lên để ngang trong hai người gian, dùng chính mình đơn bạc thân thể cản trở Tây Môn Liệt tầm mắt, thậm chí cười khanh khách nắm ở Tô Cẩn Niên bả vai, biểu thị công khai chính mình giữ lấy quyền.

    "Ngoạn lâu như vậy có đói bụng không? Đợi lát nữa sự tình nhất chấm dứt, chúng ta liền cùng đi ăn cơm đi! Ngươi thích ăn cái gì đồ ăn, Thái Lan đồ ăn vẫn là Nhật bản đồ ăn, vẫn là I-ta-li-a cơm?"

    "Tùy, tùy tiện đi... Kỳ thật ta không đói bụng, thật sự..."

    Tô Cẩn Niên cảm thấy trán của mình tại (ở) đổ mồ hôi lạnh.

    Hiện tại loại tình huống này, có tính không là trước mặt Tây Môn Liệt mặt bên ngoài ước hội tình nhân cũ? Câu kia đáng đánh đòn trong lời nói nói như thế nào tới, biết rõ sơn có hổ, thiên hướng hổ sơn đi.

    Nhưng là! Nếu như hiện tại nàng liền cùng An Hề Dung mở miệng nói chia tay ——

    Trước mặt nhiều người như vậy mặt, không cần nói An Hề Dung mặt quét rác, nàng cũng không cần tiếp tục tại này trường học lăn lộn!

    Cũng may, dày vò không sai biệt lắm mười đến phút sau, Tây Môn Liệt thật nể tình không có xuống dưới tạp tràng, xa xa nhìn đến cái kia kêu nhan tĩnh di nữ sinh thế tới không tốt hướng trên đài đi tới, Tô Cẩn Niên biểu kỳ hoàn toàn không có cảm thấy nàng diện mục khả tăng, ngược lại cảm thấy vô cùng đáng yêu! Cái gì, cứu tinh đến đây có không có!

    An Hề Dung không giống Tô Cẩn Niên như vậy thần kinh đại điều, tương phản , đối với này xuất hiện ở Tô Cẩn Niên bên người, cũng đối nàng có điều mơ ước nam nhân, hắn khứu giác so với sói còn muốn sâu sắc.

    Gặp Tô Cẩn Niên phản ứng như vậy khác thường, hắn mơ hồ đoán được cái gì, nhưng cũng không phải rất xác định.

    Lâm xuống đài phía trước, An Hề Dung cố ý thấu đi qua tại (ở) Tô Cẩn Niên bên môi khinh khẽ hôn một cái, mặt mày mang cười: "HONEY, ta chờ ngươi ha!"

    Tô Cẩn Niên lưng cứng đờ, không yên ngoái đầu nhìn lại, lầu hai cây cột biên cũng không thấy Tây Môn Liệt thân ảnh!

    66, ngươi tức giận?

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:32 tấu chương số lượng từ:5983

    66, ngươi tức giận?

    Tô Cẩn Niên nhịn không được hướng mọi nơi dạo qua một vòng, còn không có nhìn đến Tây Môn Liệt thân ảnh, không khỏi ẩn ẩn nảy sinh vài phần không quá diệu dự cảm.

    Đều do An Hề Dung, cũng không nhìn xem đây là cái gì trường hợp, khiến cho như vậy thân mật làm cái gì? ! Rõ ràng phía trước nói hảo chính là làm trên danh nghĩa tình lữ, hắn khen ngược, đầu tiên là tìm cẩu tử đội huyên cả thành đều biết, sau đó lại lấy kia giấy bất thành văn khế ước liên tiếp nói sự, vừa hướng nàng nhu tình thế công, một bên lại tại (ở) lão gia tử bên tai trúng gió, khiến cho giống như thật sự muốn cùng với nàng dường như.

    Hừ, tử hồ ly, thật đúng là làm nàng là ngốc tử, tùy tiện dỗ nhất dỗ có thể lừa đi sao? Cũng không muốn tưởng, hắn lần trước tại (ở) quán ăn đêm mua hoan bị nàng đụng phải vừa vặn, còn có tốt nhất thứ, tại (ở) quán cà phê bên trong nói những lời này... Tưởng hắn chính là chơi đùa, nàng nhàn e rằng tán gẫu, liền liền bồi hắn chơi đùa.

    Nhưng là hiện tại, nàng quyết định cùng Tây Môn Liệt cùng một chỗ, vậy không chết hồ ly chuyện gì .

    Hắn như vậy thông minh, nhất định nhìn thấu cái gì, nếu có tự mình hiểu lấy nên công thành lui thân, chỉ tiếc, người này lại cứ không phải ngồi không, chẳng những không có gì tị hiềm ý hướng, ngược lại minh mục trương đảm khiêu khích nàng cùng Tây Môn Liệt cực hạn, thật thật chưa thấy quan tài chưa đổ lệ.

    Qua một hồi lâu, cũng không thấy Tây Môn Liệt xuất hiện, Tô Cẩn Niên thoáng nhẹ nhàng thở ra, đem lực chú ý quay lại trên đài.

    Người chủ trì đang ở tận chức tận trách trần thuật đệ tam tràng tỷ thí quy tắc: "... Như vậy, kế tiếp chính là nghe thấy hương so đấu, lần này tỷ thí cùng trước hai tràng không quá giống nhau, tất cả mọi người thấy được, trên bàn chỉ có một lọ nước hoa. Bất quá, này bình nước hoa cũng không phải là bình thường nước hoa, nó là từ mười ba loại bất đồng nước hoa các thêm nhất chút nào thăng hỗn hợp mà thành. Lần này trận đấu quy tắc không cần cầu hai vị đồng học nói ra này bình nước hoa là từ thế nào vài loại nước hoa sở hỗn hợp , chỉ cần tại (ở) quy định thời gian nội, viết ra chế tác nước hoa các loại thành phần liền nhưng. Tại (ở) 3 phút trong thời gian mặt, ai viết ra càng nhiều, ai tự nhiên chính là người thắng! Nhưng có một chút yêu cầu đặc biệt chú ý, chính là không thể ra sai, phàm là viết sai giống nhau, như vậy đảo khấu trừ thập phần, cũng là bạch viết mười loại thành phần..."

    Dưới đài người xem nghe được như lọt vào trong sương mù rất là  , tuy rằng bọn họ dùng là nước hoa rất nhiều, nhưng cũng chỉ là có thể đơn giản phân chia vài loại, khác nhau tiêu chuẩn đại để chính là dễ ngửi cùng không tốt nghe thấy, nếu như không phải chuyên môn làm nước hoa ngành sản xuất nhân viên, muốn nước hoa phối chế thành phần, quả thật thật khó khăn.

    Phía trước hai tràng phẩm rượu cùng trà đạo Tô Cẩn Niên đều thắng cái xinh đẹp, đầy đủ chương hiển nàng làm làm một người danh môn thiên kim thâm hậu tu dưỡng, đan điểm này, đã kêu rất nhiều người tin phục không thôi.

    Nói đến nghe thấy hương, lại là một cái trình tự, đã muốn lệch khỏi quỹ đạo làm một gã cao cấp thục nữ cần đến muốn trang bị tố chất, cho dù Tô Cẩn Niên suy tàn, cũng là nhất kiện chuyện rất bình thường. Tựa như một cái thành tích học tập thập phần nổi trội xuất sắc đệ tử, hắn có thể ở bản chuyên nghiệp lấy đến sở hữu khoa  A cấp cho điểm đó là bổn phận, về phần đó khác chút chưa từng tu tập trôi qua khoa, cho dù thi tạp cũng là người chi thường tình.

    Nhưng nếu như, hắn tại (ở) khác khoa thượng cũng cầm A đâu ——

    Kế nhất ba đón nhất ba cao trào sau, đến đệ tam tràng so đấu, tràng nội đã muốn im lặng rất nhiều, mọi người tại (ở) đối Tô Cẩn Niên xuất chúng tài hoa khâm phục ở ngoài, nhịn không được đối nàng sinh ra vài phần đối mặt cường giả mới có kính sợ.

    Nếu nàng ngay cả nghe thấy hương đều có thể thắng trong lời nói, vậy không phải rất lợi hại , quả thực cũng đã là lợi hại quá hảo thôi!

    Trên đài hai vị đương sự tự nhiên không nhàn hạ thoải mái đi thi lo người xem cảm thụ, các nàng duy nhất ý tưởng, chính là nhất định phải thắng được trận đấu này!

    Thừa dịp người chủ trì còn đang nói chuyện làm khẩu, nhan tĩnh di giẫm phải lanh lảnh giày cao gót lượn lờ Na Na đi tới, nâng mi nhìn thẳng Tô Cẩn Niên, khóe miệng sao vài phần mỉa mai ý cười, trong ánh mắt tràn đầy căm hận cùng bài xích, mở miệng nói ra trong lời nói cũng là trầm ổn khéo, không bằng Liễu thanh mi như vậy bén nhọn, cũng không giống như đường tiêu như vậy khí thế bức nhân.

    "Ta thừa nhận ngươi rất lợi hại, nhưng không đến cuối cùng, ta sẽ không buông tha cho ... Bởi vì, ngươi không xứng được an bình Hề Dung yêu."

    Hắn yêu như vậy trân quý, mà trước mắt nữ nhân này, lại căn bản không hiểu được quý trọng.

    Vừa mới An Hề Dung lên đài thời điểm, Tô Cẩn Niên biểu hiện thật sự là tương đương kém cỏi, rõ ràng là đang trốn lóe cái gì, mà ngay cả nàng này người ngoài cuộc đều có thể nhìn xem nhất thanh nhị sở.

    Tô Cẩn Niên nghe vậy cũng là không cho là đúng, chỉ nhợt nhạt kéo kéo khóe miệng: "Xứng vẫn là không xứng, không phải ngươi định đoạt."

    "Trận đấu rất nhanh mà bắt đầu , Tô tiểu thư trước không cần vội vã đem nói được như vậy tuyệt, có lẽ trận đấu sau khi chấm dứt, ngươi sẽ phát hiện —— xứng vẫn là không xứng, chính là từ ta định đoạt."

    Nhan tĩnh di khiêu khích nâng nâng đuôi lông mày, đối Tô Cẩn Niên vươn tay phải, làm trận đấu phía trước mở màn lễ tiết.

    Không nghĩ tới đối phương còn có thể làm ra loại này hữu hảo hành động, có trong nháy mắt Tô Cẩn Niên được xưng tụng là "Thụ sủng nhược kinh", nhưng lập tức rất nhanh liền kịp phản ứng, đối phương loại này khác thường động tác, thấy thế nào đều cảm thấy có điểm  như vậy không thỏa đáng. Nhưng mà này chúng mắt nhìn trừng , nàng nếu là đối này bỏ mặc, lại sẽ rơi dân cư lưỡi. Nữ nhân này thoạt nhìn ôn hòa, tâm cơ cũng là sâu.

    Hơi làm do dự, cô niệm đối phương cũng đùa giỡn không ra cái gì người người oán trách xiếc , Tô Cẩn Niên cũng thoải mái vươn tay.

    "Sưu ——!"

    Đột nhiên, tại (ở) đầu ngón tay còn chưa xúc thượng chống lại thời điểm, phá không đánh úp lại một chi tên bắn lén, Tô Cẩn Niên theo bản năng hãy thu tay, sau này liên tục lui hai bước.

    Của nàng phản ứng hoàn toàn là cao cường độ huấn luyện sau phản xạ có điều kiện, động tác không thể vị bất khoái, nhan tĩnh di cũng là không có nàng như vậy sâu sắc cảnh giác, càng không có nàng cái loại này nhanh nhẹn thân thủ, cơ hồ là một cái chợt hiện thần nháy mắt, lóe ra kim chúc hàn quang mũi tên nhọn liền bắn thủng nàng lòng bàn tay, đem nàng toàn bộ tay chặt chẽ đóng đinh ở tại trên mặt bàn!

    "A!" Nhan tĩnh di kêu thảm một tiếng, sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch một mảnh.

    "Thiên a! Xảy ra chuyện gì? !"

    "Không nên tên a? ! Thật là khủng khiếp!"

    "Ai làm ? !"

    Dưới đài đi theo la hét ầm ĩ lên, đối với như vậy biến cố tỏ vẻ phi thường ý ngoại, đồng thời lại không tự chủ được có chút sợ, vừa mới chi kia tên bắn quá độc ác! Liền như vậy nhìn đều cảm thấy đau a! Nếu hơi chút bắn thiên một chút, trên đài nữ nhân đó khả năng ngay cả mạng nhỏ đều không có !

    Lập tức, ngay cả bình thẩm trên đài cũng loạn cả lên, ở trong trường học phát sinh loại này tập kích sự cố, nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ!

    Nhưng mà tràng thượng bối rối chỉ duy trì nhất tiểu một lát, đang nhìn đến cái kia mặt âm trầm chậm rãi đi ra nam nhân sau, sở hữu tiếng nghị luận đột nhiên liền biến mất được không còn một mảnh, phảng phất có người cầm thật lớn ống hãm thanh đem sở hữu tiếng vang đều che chắn rớt giống nhau.

    Đi theo Tây Môn Liệt phía sau nam nhân trong tay minh mục trương đảm nắm bắt một phen tinh xảo tiểu đoản cung, thật hiển nhiên, vừa rồi bắn trúng nhan tĩnh di chi kia mũi tên nhọn, chính là người nam nhân này kiệt tác.

    Trở ngại, vướng cho Tây Môn Liệt cường thế hắc đạo bối cảnh, trong trường học người đều là mượn sức chiếm đa số, rất ít sẽ có không sợ chết đi lên cứng đối cứng , dù sao kia đều là chút không muốn sống người, điên đứng lên hợp lại cái cá chết lưới rách cũng không phải không có khả năng. Cho nên, mặc dù có rất nhiều người đối Tây Môn Liệt kiêu ngạo cuồng vọng tác phong tỏ vẻ rất bất mãn, cũng không có ai nguyện ý can thiệp vào đi trêu chọc hắn, cũng may Tây Môn Liệt độc lai độc vãng quen , trong tình hình chung  cực nhỏ hội chủ động khơi mào sự tình.

    Trước mắt Tây Môn Liệt hành động, thực tại gọi người ăn một cái tiểu kinh, mọi người không rõ , vì mao Tây Môn Liệt muốn tại (ở) trường hợp này làm ra như vậy huyết tinh tàn bạo chuyện tình đến?

    Nhìn đến Tây Môn Liệt lên đài, An Hề Dung không khỏi mâu sắc hơi trầm xuống.

    Theo hắn biết, Tây Môn Liệt cùng cái kia kêu nhan tĩnh di nữ nhân tựa hồ không có gì tư nhân thù hận, thay lời khác nói, hắn sở dĩ sẽ ra tay, hoàn toàn là vì Tô Cẩn Niên?

    Vừa thấy có người bị thương, ở bên đang xem cuộc chiến chữa bệnh và chăm sóc nhân viên lập tức chạy lên đài đi cấp cứu, nhưng mà không đợi bọn họ đem nhan tĩnh di trên tay miệng vết thương tiêu độc băng bó, phá tan bảo an cái chắn đầu sỏ gây nên liền liền sải bước đi tới, cầm khởi nhan tĩnh di máu chảy đầm đìa tay phải, đối với trọng tài hiệp hội uỷ viên nhóm lạnh lùng cười.

    "Trận đấu này không tất yếu lại tiến hành đi xuống , vì vậy nữ nhân đang tay phải thượng thoa đặc biệt dược thủy! Nếu như ta đoán được đúng vậy, nàng hẳn là ý đồ thông qua cùng Tô tiểu thư bắt tay, do đó đem dược thủy dính vào Tô tiểu thư tay phải thượng. Cứ như vậy, Tô tiểu thư tại (ở) thói quen tính dùng tay phải vỗ không khí nghe thấy hương thời điểm, sẽ ngửi được khác bất đồng hương vị —— cách làm này, hiển nhiên chính là tác tệ!"

    Bị đương trường vạch trần chính mình tỉ mỉ thiết ở dưới cục, nhan tĩnh di không khỏi thẹn quá thành giận, một phen rút ra huyết lưu không chỉ tay phải, oán hận trừng mắt Mục Thanh miệng vỡ liền mắng: "Ngươi là ai? ! Dựa vào cái gì muốn xen vào chuyện của ta? !"

    "Ha ha, ta không phải này nọ, ta chẳng qua là gặp chuyện bất bình, rút dao tương trợ mà thôi."

    Thưởng thức đối phương chật vật không chịu nổi lúng túng thái, Mục Thanh châm chọc ngoéo một cái khóe miệng, hắn diện mạo nguyên bản đã kêu người có chút sợ hãi, trước mắt như vậy cười, càng là làm cho người ta lưng sợ hãi. Hơn nữa hắn cái loại này đàng hoàng phóng đãng không chỗ nào cố kỵ cá tính, có chút người thậm chí kiêng kị Tây Môn Liệt này chỉ trợ thủ đắc lực so với kiêng kị bản thân của hắn còn càng sâu một ít.

    Nhìn xem, nhan tĩnh di bất quá chính là tại (ở) tỷ thí trung làm điểm tay chân, hắn liền trực tiếp lấy tên đem chống lại bàn tay bắn thủng, như vậy tàn bạo hung hãn lưu manh, thử hỏi có mấy cái người có thể trêu chọc được rất tốt? !

    Nhan tĩnh di trong lòng căm tức, nhưng mà đối mặt Mục Thanh âm tàn khuôn mặt, đột nhiên cũng không nguyên lai khí thế, răng nanh cắn môi, nửa ngày cũng phun không ra một cái âm tiết đến.

    Gặp đối phương không phục, Mục Thanh bức tiến lên từng bước, không chút khách khí uy hiếp nàng: "Hừ! Xú nha đầu, ta cảnh cáo ngươi, nếu ngươi dám lại đối tẩu tử dùng tới não cân, làm ra cái gì thương tổn tẩu tử chuyện tình đến, liền không chỉ có chính là một bàn tay bị thương đơn giản như vậy !"

    Khụ khụ... Tẩu tử? !

    Cái gì tẩu tử? ! Chẳng lẽ hắn nói rất đúng Tô Cẩn Niên? !

    Báo cáo đạo diễn! Là có người hay không loạn nhập a, Tô Cẩn Niên khi nào thì thành hắn tẩu tử ? ! Nói có thể làm cho Mục Thanh như vậy cung kính xưng hô vì "Tẩu tử" nữ nhân, cũng cũng chỉ có Tây Môn Liệt nữ nhân đi!

    Mục Thanh đồng học không lên tiếng thì thôi bỗng nhiên nổi tiếng một câu, hoàn toàn làm cho ở đây người xem lâm vào trong gió hỗn độn cảnh giới.

    Tô Cẩn Niên càng là có loại trần truồng tại (ở) trăm ngàn đầu thảo nê mã trong lúc đó tươi sống bị trừu thục dắt lừa thuê, nha sẽ không có thể an phận một chút sao? ! Cái gì thật muốn tiến lên bóp chết hắn a có hay không? !

    Cảm nhận được Tây Môn Liệt cùng An Hề Dung trong lúc đó rồi đột nhiên nóng nảy lên tầm mắt giao chiến, chính là hơi chút trì độn một chút người cũng nghe thấy được kia sợi nồng đậm hỏa nhất vị thuốc nhi, dựa theo trước mắt này tình hình xem ra, thũng sao giống như có loại... Hai nam đoạt thê tiết tấu? !

    Trên thế giới nữ nhân đều chết sạch sao? ! Vì sao ưu tú như thế hai nam nhân, nên vì một nữ nhân tranh được ngươi chết ta sống a? !

    So với việc vừa rồi kia một chi kinh tâm tên bắn lén, hiển nhiên là Mục Thanh vừa rồi theo lời kia một phen nói càng làm cho người ở chỗ này danh quần chúng "Chấn tinh" !

    Qua hảo một trận, mới dần dần có người chậm rãi phục hồi tinh thần lại, người chủ trì nuốt nuốt nước miếng, thoát khỏi rụng vừa mới rạn nứt biểu tình, hai tay gắt gao nắm bắt phone, luôn mãi do dự dưới rốt cục vẫn là nhịn không được hỏi lên: "Này... Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Cái gì... Tẩu tử? Tô Cẩn Niên đồng học cùng Tây Môn Liệt đồng học... Là quan hệ như thế nào?"

    Hơi hơi gợi lên khóe miệng, Tây Môn Liệt không lưu tình chút nào cho An Hề Dung một cái thuộc loại người thắng tươi cười, tiện đà mới tại (ở) đối phương hơn cường thế đánh trả hạ nắm chắc phần thắng quay đầu, đối với Tô Cẩn Niên lạnh nhạt mở miệng: "Tiểu cẩn, ngươi nói với bọn họ, chúng ta là quan hệ như thế nào?"

    Không nghĩ tới Tây Môn Liệt sẽ đem này phỏng tay khoai lang ném ra...(đến) trên tay mình, Tô Cẩn Niên đột nhiên có loại bị buộc lên Lương Sơn, đâm lao phải theo lao cảm giác, trong phút chốc trong lòng chấn động, không có tới từ đối Tây Môn Liệt loại này cùng loại cho bức vua thoái vị thực hiện có chút mâu thuẫn.

    Nàng biết, Tây Môn Liệt độc chiếm dục rất mạnh, hơn nữa An Hề Dung vừa rồi kia lần khiêu khích hành động, đại khái đã muốn chạm được hắn nghịch lân, nhưng cho dù là như vậy, hắn cũng không nên tại (ở) trường hợp này bức nàng a!

    Cảm nhận được mọi người đầu đến nghi ngờ ánh mắt, nhất là kia nhất thúc mãnh liệt được giống nhau có thể tổn thương khuôn mặt tầm mắt, Tô Cẩn Niên ít dám ngẩng đầu nhìn hắn.

    Tuy rằng nàng lúc trước vẫn rất ham thích cho đả kích An Hề Dung, nhưng chân chính đến loại này giơ tay chém xuống thời khắc, lại không thể tránh né cảm thấy chột dạ, một đao kia nếu liền như vậy chém đi xuống, mặc kệ An Hề Dung đối nàng có phải thật vậy hay không có cảm tình, cũng tuyệt đối có thể đem hắn sở hữu kiêu ngạo cùng mặt hung hăng đánh nát !

    Cái gì gọi là dẫn lửa thiêu thân, cái gì gọi là chơi với lửa có ngày chết cháy, Tô Cẩn Niên xem như khắc sâu thể nghiệm một hồi.

    Nhưng mà tên đã trên dây, cũng là không thể không phát.

    Trầm mặc một trận, tô cẩn cuối năm cho tại (ở) mọi người nhìn kỹ cấp ra một cái minh xác trả lời: "Ta cùng tây môn, đã muốn xác lập luyến ái quan hệ."

    Ngắn ngủn vài, không có nhiều hơn giải thích.

    Thậm chí không có nói cùng gì cùng hắn An Hề Dung có liên quan chữ, giống nhau sự hiện hữu của hắn bắt đầu vốn là có cũng được mà không có cũng không sao, không quan trọng gì, miểu Nhược Trần ai.

    Trong nháy mắt đó, hắn đột nhiên cảm thấy thật buồn cười, ngay tại hắn toàn lực ứng phó tưởng muốn làm được rất tốt thời điểm, đối phương lại trực tiếp đem hắn một cước đá ra cục ngoại, ngay cả bán một cơ hội cũng không cho hắn, thậm chí trước đây, không có gì dự triệu. Hắn phía trước sở làm nhiều như vậy cố gắng, bị của nàng câu nói đầu tiên toàn bộ đánh trở về, hoàn toàn phủ quyết rụng!

    An Hề Dung rất muốn cười, nhưng là hắn kéo kéo khóe miệng, nhưng không biết làm như thế nào cười.

    Còn sót lại một chút lòng tự trọng trấn định ý thức của hắn, không đến mức gọi hắn làm ra xông lên phía trước lớn tiếng chất vấn Tô Cẩn Niên "Ta lại tính cái gì? !" Loại này không hề ý nghĩa lại có vẻ ngây thơ nhàm chán hành động, tuy rằng hắn thật sự rất nhớ này sao hỏi nàng... Một nữ nhân làm sao có thể làm được tuyệt tình như thế?

    Giật giật yết hầu, một câu tạp ở nơi nào ngay cả nửa bai đều phun không ra, An Hề Dung sắc mặt bụi bại, ánh mắt âm trầm, tại (ở) mọi người kinh ngạc người trung gian trì im lặng.

    Hắn chỉ có thể ngồi ở vị trí, lẳng lặng nhìn Tô Cẩn Niên bị Tây Môn Liệt mang đi, cố gắng chi chống đỡ chính mình làm nam nhân cuối cùng một chút tôn nghiêm, hắn thậm chí không biết, mất đi Tô Cẩn Niên sau, hắn còn muốn lưu lại về điểm này bé nhỏ không đáng kể tôn nghiêm làm cái gì...

    Tô Cẩn Niên không biết mình là như thế nào rời đi trường học , xoay người trước không cẩn thận miết đến An Hề Dung vẻ mặt, cái loại này bi thương cô độc, không thể tin, lại không thể nề hà biểu tình làm cho lòng của nàng hung hăng trừu một chút. Như vậy An Hề Dung là nàng cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua , giống nhau bị chủ nhân vứt bỏ con mèo nhỏ, không biết mình làm sai cái gì, lòng có không cam lòng, nhưng lại không thể không nhận bị từ bỏ , hiện thực tàn khốc.

    Lần đầu tiên, Tô Cẩn Niên nhịn không được bắt đầu tỉnh lại, nàng có phải làm sai hay không cái gì...

    Bằng không vì sao, nhìn An Hề Dung như vậy mất mát, nàng cũng sẽ cảm thấy khổ sở?

    Lại lần nữa phục hồi tinh thần lại, Tô Cẩn Niên đã muốn ngồi ở điều khiển phó chỗ ngồi, tay trái biên, Tây Môn Liệt giẫm phải chân ga ở trên đường bay nhanh gào thét mà qua.

    "Dừng xe."

    Tô Cẩn Niên bỗng nhiên mở miệng, thanh âm lãnh đạm, không mang theo gì độ ấm.

    Nghe vậy, Tây Môn Liệt tùng chân ga, chậm rãi thải thượng phanh lại, xe rất nhanh ngay tại ven đường ngừng lại.

    Không đợi xe ngừng ổn, Tô Cẩn Niên lập tức mở cửa xe khóa đi ra ngoài, Tây Môn Liệt đi theo cũng xuống xe, đuổi theo đi giữ chặt nàng, lãnh khốc khuôn mặt không có một tia thuộc loại người thắng đắc ý, ngược lại càng thêm thâm trầm: "Ngươi tức giận?"

    Tô Cẩn Niên không che dấu, nhưng cũng không có bỏ ra tay hắn, chính là bất khoái lên tiếng: "Ân."

    Tây Môn Liệt tiến lên hai bước, đi đến Tô Cẩn Niên trước mặt, một tay nắm của nàng tay, một tay nhẹ nhàng nâng khởi mặt của nàng làm cho nàng mặt đối với mình, âm u đồng tử thâm thúy như uyên, thấy không rõ là cái gì cảm xúc, thanh âm khốc lãnh, cũng đã khó được kiên nhẫn: "Vì sao sinh khí?"

    Nghe hắn hỏi như vậy, Tô Cẩn Niên suýt nữa muốn chọc giận hộc máu.

    Người nam nhân này đầu óc rốt cuộc là như thế nào trưởng, hắn liền một chút cũng sẽ không thông cảm nàng sao? Đúng vậy, bức nàng trước mặt mọi người công khai hai người bọn họ quan hệ, hắn là sảng liễu, tên của nàng thanh xem như hoàn toàn làm hỏng được không! Nàng thừa nhận, nàng hành vi của mình là có vẻ ô Long, bằng không cũng sẽ không làm cho sự tình phát triển đến nước này, nhưng là mặc kệ nói như thế nào, hắn tổng nên cho nàng một ít quá độ thời gian đi? Nay bởi vậy, người khác sẽ nghĩ như thế nào? Nói nàng chân đứng hai thuyền, vẫn là nói nàng có mới nới cũ, hay là là lạm tình? !

    Nàng không quan tâm này đó hư danh, cũng không quan tâm người khác lấy cái gì ánh mắt xem nàng, nàng chính là không thể nhẫn nhịn chịu Tây Môn Liệt loại này gần như cho ích kỷ thực hiện!

    Ân hừ, mới bắt đầu kết giao cứ như vậy, kia cuộc sống sau này còn muốn hay không qua? !

    Nha không tốt dường như mình tỉnh lại, còn hỏi nàng vì sao? ! Cho ngươi muội cái gì a! Hỗn đản!

    "Tránh ra! Ta hiện tại vô tâm tình lý ngươi!"

    Bị Tô Cẩn Niên một phen đẩy ra, Tây Môn Liệt mi phong khinh túc, tỏ vẻ hắn cũng thật ủy khuất ——

    Tại kia loại trong hoàn cảnh lớn lên, từ xa xưa tới nay hắn đều là lấy tự thân ích lợi vì cao nhất chỉ đạo nguyên tắc, sẽ không thông cảm người khác cũng là bình thường, ít nhất hắn cảm thấy chính mình vừa rồi thực hiện hoàn toàn không có sai, cho nên cho dù hắn biết Tô Cẩn Niên sinh khí, cũng là không có thể hiểu được nàng vì sao sẽ sinh khí, hơi chút nhiều động điểm suy nghĩ thậm chí còn có thể hiểu sai, cho rằng nàng là đau lòng An Hề Dung mới đối với mình phát hỏa.

    Hơn nữa, càng phiền chán là, nàng còn không chịu nói!

    67, An Hề Dung muốn chết!

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:33 tấu chương số lượng từ:10769

    Giờ này khắc này, Tây Môn Liệt đồng hài thật sâu lâm vào các nam nhân phổ biến sẽ gặp được đến nghi nan tạp chứng, một người nam nhân, vô luận như thế nào thông minh như thế nào cơ trí, nhưng bình thường, bọn họ đối với mình sở trân ái các cô nương tâm tư thường thường không biết gì cả.

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên vẻ mặt bất khoái ôm ngực đứng ở ven đường, Tây Môn Liệt cho tới bây giờ đều không có như vậy đau đầu qua!

    Nếu như nếu đổi lại là An Hề Dung, dưới tình huống như vậy tám phần sẽ trực tiếp xông lên đi cường hôn vừa thông suốt, sau đó tại (ở) bị một cái tát vuốt sau phát điên đặt câu hỏi: "A! Ngươi mất hứng đã nói a! Ngươi không nói ta làm sao mà biết ngươi vì sao mất hứng? !"

    Nếu như nếu đổi lại là Thiên Trọng Anh, mặc kệ ai đúng ai sai, hắn đều đã trực tiếp trước nhận sai, vâng chịu hết thảy lấy đại tiểu thư hỉ giận vì chong chóng đo chiều gió nguyên tắc, cho dù Tô Cẩn Niên là sai đó cũng là đối !

    Nếu như nếu đổi lại là Tô Tư Thịnh, hắn hẳn là sẽ vẻ mặt bi thương, như là bị vứt bỏ đứa nhỏ giống nhau đi qua đi kéo lôi kéo Tô Cẩn Niên tay áo, ôn thanh mềm giọng nói khiểm: "Tỷ, không cần lại tức giận được không?"

    Nếu như nếu đổi lại là Lục Tông Duệ, hắn sẽ đi qua đi nhẹ nhàng ôm Tô Cẩn Niên, sau đó nặng nề thở dài một hơi, cùng nàng cùng nhau... Không ra sâm!

    Nhưng Tây Môn Liệt không phải đã ngoài đủ loại, hắn là ai vậy a, hắn là kiêu ngạo cuồng vọng bá đạo cường thế hắc đạo thái tử gia a! Cho nên hắn giải quyết vấn đề phương thức nhất định huyết tinh tàn bạo, nói thẳng, nhất châm kiến huyết ——

    "Tiểu cẩn, chúng ta kết hôn đi."

    "Ha? !"

    Tô Cẩn Niên đang ở nổi nóng, vốn đang tính nghe một phen Tây Môn Liệt đồng học sám hối cùng xin lỗi, không tưởng hắn phá lệ đến đây một câu như vậy, đương trường sẽ đem nàng lôi được lý tiêu ngoại nộn, tư duy đình trệ không thể tự hỏi.

    Tây Môn Liệt không phải không có khí phách đi tới, vẻ mặt nghiêm túc, không hề gì vui đùa thành phần: "Chỉ cần chúng ta kết hôn, những người đó cũng không dám cử động nữa ngươi, này nam nhân, cũng sẽ không lại mơ ước ngươi ."

    Nghe ngữ khí của hắn, trọng điểm tự nhiên là tại (ở) nửa câu sau.

    Tô Cẩn Niên sửng sốt sau kịp phản ứng, không khỏi cười lạnh: "Ngươi thật đúng là ích kỷ! Căn bản là không có cho ta lo lắng cái gì đi? Vừa rồi cũng là, hiện tại cũng giống nhau, ngươi thích làm cái gì thì làm cái đó, cho tới bây giờ không có suy nghĩ qua cảm nhận của ta. Như vậy xem ra, ta chẳng qua là ngươi tây môn thiếu gia coi trọng nhất kiện món đồ chơi mà thôi, nói cái gì thích, đều là chuyện ma quỷ."

    Tây Môn Liệt cụp xuống đôi mắt, đưa tay vuốt lên Tô Cẩn Niên nhíu lên mày, cười nhẹ, coi như âm mưu thực hiện được: "Nguyên lai ngươi so đo là này..."

    Tô Cẩn Niên trừng mắt liếc hắn một cái: "Bằng không ngươi cho rằng đâu?"

    "Ta nghĩ đến ngươi không vui là vì An Hề Dung đương trường mặt mất hết, ngươi cảm thấy áy náy đau lòng."

    Tô Cẩn Niên không nói gì, nam nhân cùng nữ nhân tư duy quả nhiên khác biệt: "Làm ơn, ngươi có thể hay không không cần ăn bậy phi dấm chua? Ta nếu là thật hối hận, cái kia thời điểm tựu cũng không làm như vậy ."

    Tây Môn Liệt lại là nhướng mày cười, trong ánh mắt chợt lóe mà qua mấy phần độc ác.

    "May mắn ngươi làm như vậy , bằng không ta cũng không thể cam đoan, cái kia nam nhân bây giờ là không phải còn hoàn hảo vô khuyết."

    Cái gì! Đây là xích quả quả uy hiếp!

    Tô Cẩn Niên sắc mặt cứng đờ, bắt đầu nghĩ lại mình là không phải thượng sai lầm rồi tặc thuyền, người nam nhân này không thể trêu vào a! Gần vua như gần cọp, tánh khí táo bạo, cổ tay hung hãn, quả thực liền là một cái bạo quân.

    Nhưng mà vừa nhấc mâu, liền chống lại cặp kia thâm thúy như uyên con ngươi, như là đêm hè tinh không, liếc mắt một cái nhìn không thấy cuối, thâm được có thể đem người linh hồn đều hít vào đi, bên tai là người nọ nhẹ nhàng thở dài, vô cùng đơn giản ba chữ, đối người khác mà nói có lẽ rất đơn giản, nhưng là đối Tây Môn Liệt mà nói, cũng là rất khó được .

    "Tiểu cẩn, thực xin lỗi..."

    Tô Cẩn Niên đầu quả tim nhi khẽ run lên, sở hữu căm tức tại (ở) trong phút chốc tan thành mây khói, có thể làm cho Tây Môn Liệt nói ra ba chữ kia, nàng còn có cái gì không hài lòng ? Chỉ bằng hắn cái loại này quyến cuồng ngạo chậm tính tình, chỉ sợ đời này cũng chưa đối ai nói qua ba chữ kia.

    Gặp Tô Cẩn Niên có chút động dung, Tây Môn Liệt tiếp tục thâm tình thế công: "Chuyện mới vừa rồi là ta làm được không đúng, nhìn đến An Hề Dung hôn của ngươi thời điểm ta thiếu chút nữa giận điên lên, căn bản là trông nom không được nhiều như vậy. Thẳng thắn mà nói, ta không có cách nào dễ dàng tha thứ ngươi cùng nam nhân khác như vậy thân mật, mặc kệ là An Hề Dung cũng tốt, vẫn là Thiên Trọng Anh cũng tốt, ta đã muốn thật cố gắng khắc chế chính mình , nhưng là không có biện pháp, làm không được chính là làm không được..."

    Bất đồng tính cách nam nhân, nói chuyện phương thức cũng sẽ có rất lớn sai biệt.

    Nói thí dụ như, An Hề Dung phun tình ti đều là mang theo khiêu khích cùng mị hoặc ý vị, mà Tây Môn Liệt vô luận nói cái gì nói đều khó nén bá đạo, hắn nói chuyện thật trực tiếp, miệng kiên quyết, mà ngay cả cong người trong lòng đích lời tâm tình cũng là không cho phép gì nhỏ tí tẹo kháng cự.

    Nhưng hiển nhiên, không có gì nữ nhân sẽ đối này kháng cự, tương phản , Tô Cẩn Niên nghe qua nhưng thật ra thật hưởng thụ.

    Nghiên cứu cho thấy, nếu như một nữ hài tử sinh khí, kỳ thật tại (ở) ngũ giây sau sau cũng đã đem sự tình thân mình ném ra...(đến) lên chín từng mây, sau tính tình tất cả đều tại (ở) khảo nghiệm nam nhân nhận sai thái độ.

    Tây Môn Liệt thái độ thật thành khẩn, cho nên Tô Cẩn Niên không có lý do gì không tha thứ hắn.

    Phải biết rằng, có thể làm cho Tây Môn Liệt cúi đầu chịu thua người, chỉ sợ toàn bộ thế giới đều tìm không thấy cái thứ hai, nàng Tô Cẩn Niên dữ dội may mắn!

    Đưa tay nâng lên Tây Môn Liệt tuấn khốc khuôn mặt, Tô Cẩn Niên hơi hơi kiễng mũi chân, nhắm mắt lại thấu đi lên, nhẹ nhàng hôn lên kia hai mảnh mỏng manh cánh môi, vừa hôn giải ngàn lo.

    Đây là Tô Cẩn Niên lần đầu tiên chủ động hôn hắn.

    Tây Môn Liệt lưng căng thẳng, toàn bộ thần kinh người  cũng giống như là bị kéo một chút, đốn chỉ chốc lát mới ôm của nàng cái gáy, hung hăng áp chế đi làm sâu sắc cái kia hôn, gió cuốn ba đào, lãng cúi chào tầng.

    Bởi vì nhắm mắt lại, Tô Cẩn Niên không có nhìn đến hắn mâu trung cuồn cuộn kia mạt dấu diếm thống khổ cùng cuồng nhiệt, như là chết chìm tại (ở) rượu diếu trung tửu quỷ, bừa bãi phóng đãng mà không chỗ nào cố kỵ.

    Trải qua ngày hôm qua một hồi trò khôi hài, Tô Cẩn Niên có thể nói "Danh lợi song thu", lợi chính là kia ba trăm ngàn tiền đánh bạc, về phần danh, thì phải là nói cái gì đều có .

    Có khoa của nàng, có biếm của nàng, có người đem nàng phủng lên trời, có người đem nàng thải tiến địa ngục, tốt xấu so le, khó có thể một lời tế chi.

    Kỳ thật nếu như không phải Tây Môn Liệt từ giữa làm khó dễ, Tô Cẩn Niên hoàn toàn có thể mượn cơ hội này trọng tố một cái vọng tộc thiên kim hảo thanh danh, nàng hiện tại cái gì cũng không thiếu, duy nhất khuyết thiếu đúng là người khác đối nàng tán thành cùng duy trì, tiến thêm một bước nói, chính là này gia tộc đối nàng năng lực tín nhiệm, chỉ có như vậy, Tô Cẩn Niên đang tìm bọn họ đề nghị minh hữu quan hệ thời điểm, mới có thể xuôi gió xuôi nước, không đến mức mạng đồ nhiều suyễn.

    Nhưng mặc dù bởi vì tình cảm vấn đề mà bại một bộ phận thanh danh, Tô Cẩn Niên cũng không chút nào từng hối hận, Tây Môn Liệt vì nàng thậm chí đương trường tuyên ngôn bất luận kẻ nào cùng nàng đối nghịch chính là cùng hắc đạo thế lực đối nghịch, như vậy nàng vì Tây Môn Liệt hy sinh chút nhủ danh thanh, thật sự tính không cái gì.

    Này đây, tại (ở) khiêu chiến ngày hôm sau, Tô Cẩn Niên vẫn như cũ bình tĩnh như thường đi trường học, không chút nào để ý tới người khác đầu đến khác thường ánh mắt.

    Đường thản nhiên cũng là sắp bị nàng giận điên lên, mà nàng làm ra kháng nghị chính là trực tiếp kiều khóa, ngay cả trường học cũng chưa đến.

    Ngoài ra, trong sân trường đại bộ phận giọng nữ vẫn như cũ đối nàng bảo trì đối địch thái độ, cùng phía trước bất đồng là, khiêu chiến phía trước, các nàng đối nàng bất mãn trừ bỏ ghen tị vẫn là ghen tị, mà ở khiêu chiến sau, các nàng đối nàng oán hận trừ bỏ phẫn nộ chỉ có phẫn nộ!

    Trước mắt bao người, nàng cư nhiên như vậy tàn nhẫn thương tổn an hiệu trưởng, quả thực hơi quá đáng được không? !

    Tại (ở) giáo sở hữu nữ nhân đều nhìn trông mong hy vọng mình có thể được an bình Hề Dung ưu ái, cho dù là nhiều xem liếc mắt một cái đều có thể làm cho nàng nhóm cao hứng suốt một ngày, nếu an hiệu trưởng đối với mình nhướng mày cười khẽ, đây tuyệt đối là muốn hưng phấn được ngay cả ngủ đều ngủ không được !

    Chính là như vậy một cái bị người truy phủng sủng nịch nam nhân, buông sở hữu ngạo kiều đi tới gần nàng theo đuổi nàng, kết quả Tô Cẩn Niên nếu không không lĩnh tình, còn tại cái loại này trường hợp hạ đem hắn một cước đá văng, thế cho nên làm cho hắn mặt quét rác, thâm chịu đả kích.

    Tại (ở) biết được An Hề Dung bởi vì tâm tình không tốt trình suốt một tháng xin phép đan sau, sở hữu nữ sinh cùng nữ giáo sư đều ra cách phẫn nộ rồi!

    Này đây, Tô Cẩn Niên còn chưa đi tiến giáo sư, đã bị mấy nữ sinh ngăn ở cửa.

    Vậy trong đó thế nhưng còn có ngày hôm qua khiêu chiến thất bại Liễu thanh mi đồng học!

    Tô Cẩn Niên không phải không có đau đầu đưa tay nhu nhu huyệt Thái Dương, đối này tỏ vẻ phi thường bất đắc dĩ: "Lại làm sao vậy?"

    Lời còn chưa dứt, chỉ thấy ba năm cái nữ sinh nhất tề quỳ một gối xuống ở tại trước mặt nàng, động tác nhất trí, rõ ràng lưu loát, cùng hôm qua cái loại này kiêu ngạo sắc bén dáng vẻ bệ vệ có thể nói là cách biệt một trời, đương trường sẽ đem Tô Cẩn Niên dọa nhất tiểu khiêu, sau này ngay cả lui hai bước, vẻ mặt không hiểu.

    Liễu thanh mi tựa hồ làm quen người cầm đầu, lần này vẫn như cũ vẫn là nàng đại biểu mọi người dẫn mở miệng trước.

    "Tô tiểu thư, chúng ta hy vọng ngài có thể thông qua trường học radio thai phát biểu thông cáo, nói rõ ngài ngày hôm qua theo lời hết thảy chẳng qua là một hồi trò đùa dai. Ngài khả năng không biết, cũng bởi vì ngài kia một phen nói, đối an hiệu trưởng tạo thành thương tổn nghiêm trọng, hôm nay sáng sớm, giáo ban trị sự liền nhận được an hiệu trưởng đơn từ chức, tuy rằng ban trị sự không có cấp cho phê chuẩn, nhưng nếu như an hiệu trưởng kiên trì phải đi trong lời nói, chỉ sợ ai ra mặt đều lưu không được. Giải linh còn phải hệ linh người, nếu như Tô tiểu thư nguyện ý đi khuyên bảo an hiệu trưởng, như vậy từ nay về sau vô luận phát sinh chuyện gì, chúng ta đều kiên quyết đứng ở Tô tiểu thư lập trường, sẽ không lại làm ra cái gì đối Tô tiểu thư bất lợi ngôn hành!"

    Một phen nói nói được leng keng hữu lực, nói năng có khí phách, đó có thể thấy được đến các nàng đúng là hạ quyết tâm .

    Này mấy nữ sinh Tô Cẩn Niên tuy rằng không có tiếp xúc qua, nhưng là tại (ở) tiến vào Ngân chói lọi học viện sau nàng từng đem toàn bộ giáo sư sinh danh sách đều xem một lần, trước mắt này tấm vé gương mặt, phía sau trưởng bối cơ hồ đều là A thị có uy tín danh dự nhân.

    Cho nên, đối với các nàng chủ động phao tới được cành ô liu, Tô Cẩn Niên tự nhiên là thật tâm động .

    Nhưng là nói còn nói trở về, các nàng khó được không biết là chính mình đề suất điều kiện thật ô Long sao? Ngày hôm qua phía trước, muốn nàng rời đi An Hề Dung là các nàng, thậm chí còn chọn dùng trường học khiêu chiến loại này cường ngạnh đích thủ đoạn, thề vô luận như thế nào đều phải đem nàng đá đi trường học! Sau đó, nàng xưng nàng nhóm tâm ý, đem An Hề Dung quăng, kết quả các nàng lập tức liền nghịch chuyển ngược bàn, muốn nàng thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, từng khối từng khối đem An Hề Dung yếu ớt thủy tinh tâm khâu trở về...

    Thứ áo, có thể hay không như vậy lặp lại a!

    Có phải hay không nhất định phải xem nàng bị An Hề Dung quăng mới là chân chính giai đại vui mừng kết cục a! Chẳng lẽ nàng trời sinh liền bộ dạng hé ra vật hi sinh mặt, cả đời đều chỉ có thể làm phối hợp diễn, vẫn bị không lưu tình chút nào  ko cái loại này? !

    Thật sự là không thể nhẫn nhịn !

    "Ngượng ngùng, tiểu cẩn là nữ nhân của ta, ta không thể nhận các ngươi như vậy thỉnh cầu."

    Không biết khi nào thì, Tây Môn Liệt đột nhiên xuất hiện ở bên người, tại (ở) Tô Cẩn Niên mở miệng trả lời phía trước tựu ra thanh cự tuyệt kia mấy nữ sinh, miệng lạnh lùng, hoàn toàn không có gì thương lượng đường sống.

    Ngẩng đầu nhìn đến Tây Môn Liệt gần như lạnh lùng khuôn mặt, cái loại này lãnh liệt rét căm căm khí thế làm cho người cơ hồ không thể trực diện, Liễu thanh mi giật giật môi, một hồi lâu mới từ đối phương uy áp trung rút ra thân đến, chuyển hướng Tô Cẩn Niên ý đồ tiếp tục thuyết phục: "Tô tiểu thư, ta nghĩ ngươi cũng không hy vọng nhìn đến..."

    Một câu chưa nói xong, chỉ thấy Tây Môn Liệt nắm cả Tô Cẩn Niên đầu vai xoay người bước đi mở, không hề cho nàng nhóm gì cơ hội.

    Thấy thế, còn lại mấy người không khỏi hai mặt nhìn nhau, lập tức cũng không biết nên làm gì phản ứng.

    Từ lúc phía trước Tây Môn Liệt ra tay giúp Tô Cẩn Niên thời điểm, các nàng liền nhìn ra người nam nhân này đối đãi Tô Cẩn Niên là bất đồng , ngay từ đầu các nàng còn tưởng rằng này hắc đạo thái tử gia chẳng qua là xem trung Tô Cẩn Niên xinh đẹp khuôn mặt cùng nóng nảy dáng người, cho nên mới dù có hứng thú chơi đùa.

    Dù sao, lúc trước hắn nhưng là cự tuyệt qua trở thành Tô Cẩn Niên nghi trượng đại nàng đi quyết đấu .

    Nhưng là trước mắt xem ra, hắn đối Tô Cẩn Niên độc chiếm dục cùng khống chế dục đã muốn vượt quá "Chơi đùa" tiêu chuẩn, chẳng lẽ này luôn luôn đối nữ nhân nhìn như không thấy hắc đạo thái tử gia, thật sự sẽ yêu Tô Cẩn Niên sao? Giống hắn loại này lạnh lùng ương ngạnh người, cũng sẽ có chân tình thực lòng? A... Thật đúng là ngoài dự đoán mọi người đâu.

    Tây Môn Liệt xuất hiện vừa vặn đem Tô Cẩn Niên theo xấu hổ cảnh ngộ trung cứu vớt đi ra, muốn nàng "Thu hồi mệnh lệnh đã ban ra" kia hiển nhiên là không có khả năng , ngày hôm qua cũng không phải ngày cá tháng tư, ai sẽ nhàm chán đến mở cái loại này vui đùa? Kia mấy người hài tử dưới tình thế cấp bách nghĩ ra biện pháp như thế đến, thật là có cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng hiềm nghi.

    Không nói mình, chính là bên cạnh người nam nhân này, cái thứ nhất tựu cũng không đồng ý nàng làm như vậy a!

    Nhưng mà Liễu thanh mi vừa rồi nhắc tới An Hề Dung trạng huống...

    Hắn thế nhưng vì chuyện kia , muốn đệ trình đơn từ chức? Có thể hay không rất khoa trương điểm? !

    An thiếu chủ phong lưu thanh danh bên ngoài truyền không phải một năm hai năm , không nói đến bên cạnh hắn lui tới đổi quá nhiều thiếu cái nữ nhân, cho dù là hắn đá người khác tương đối nhiều, ngẫu nhiên gặp gỡ cái tính nết liệt nữ hài tử, cũng khó tránh khỏi gặp được bị đá trải qua.

    Ngày hôm qua nàng chẳng qua là trước mặt mọi người thừa nhận cùng Tây Môn Liệt quan hệ, dẹp An Hề Dung linh hoạt đầu óc cùng lưỡi chói lọi hoa sen tài ăn nói, đại có thể nói bọn họ quan hệ trong đó từ lúc lén liền đã xong, chẳng qua là trở ngại, vướng cho trưởng bối áp lực mới tạm thời không có công khai. Cứ như vậy, hắn vẫn là cái kia phong lưu khôn cùng an thiếu chủ, vô luận như thế nào cũng sẽ không lưu lạc đến tinh thần chán nản nghĩ mình lại xót cho thân bi thảm hoàn cảnh đi?

    Đối với An Hề Dung phản ứng, Tô Cẩn Niên là có chút ngoài ý muốn , nếu như đem trách nhiệm hướng trên người mình lãm, thật là nàng làm được quá , nhưng đổi cái góc độ nhìn, cũng có thể nói An Hề Dung là chính mình đem mình bức đến cái kia bộ...

    Như vậy nhất tưởng, Tô Cẩn Niên nhất thời liền bình thường trở lại.

    Đối, cái kia tử hồ ly, chính là tự làm tự chịu!

    Nói không chừng hắn sở dĩ làm như vậy, là vì lòng có không cam lòng, mới tìm dụ dỗ chính mình mắc câu!

    Nhận thấy được Tô Cẩn Niên không yên lòng trạng thái, Tây Môn Liệt nghiêng đầu, một tay chi khửu tay chống cằm, một tay đưa qua lui tới mặt của nàng giáp thượng nhẹ nhàng trạc một chút: "Như thế nào, còn đang suy nghĩ vừa rồi nữ nhân đó nói như thế?"

    Tô Cẩn Niên khẩu phi tâm là: "Không có a..."

    Tây Môn Liệt khinh xuy một tiếng, hiển nhiên không tin: "Ngươi sẽ không thật sự tính đi tìm cái kia nam nhân đi?"

    Tô Cẩn Niên lấy mở tay hắn, nâng mâu mắt nhìn ngoài cửa sổ: "Làm sao có thể... Có ngươi cả ngày theo bên người bảo tiêu giống nhau nhìn, ta chính là muốn đi cũng không đi được a!"

    Đại khái, nàng cùng An Hề Dung chính là trong truyền thuyết hữu duyên không phân , có vài thứ thật sự là kỳ diệu, rõ ràng còn kém một chút như thế điểm, nhưng là thiếu chút nữa chính là thiếu chút nữa, như thế nào cũng miễn cưỡng không đến.

    Tây Môn Liệt đương nhiên nghe hiểu ý của nàng, lại cố tình muốn xuyên tạc một hai: "Nói như vậy, ngươi vẫn là muốn đi ?"

    Tô cẩn cuối năm cho nhịn không được trở mình bạch nhãn, người nam nhân này thật tiện, không thích nghe cái gì liền càng muốn chuyên nghe cái gì: "Nếu như ta nói ta chính là muốn đi , ngươi còn có thể đem ta dù thế nào? !"

    "A..." Tây Môn Liệt bỗng nhiên đứng dậy bu lại, đối với Tô Cẩn Niên lỗ tai thổi một ngụm nhiệt khí, cực nóng hơi thở nóng được của nàng vành tai nhịn không được hơi hơi sợ run, "Nếu như ngươi dám đi, ta sẽ đem ngươi ném tới trên giường làm đến ngươi chân nhuyễn, ba ngày đều không xuống giường được."

    Nghe vậy, Tô Cẩn Niên hai má nhất nóng, một phen đẩy ra hắn: "Hạ lưu!"

    "Hạ lưu?" Tây Môn Liệt khơi mào đuôi lông mày, miễn cưỡng cười, "Vậy ngươi nói cho ta biết, đêm qua cái kia vẫn hô 'Ta muốn' nữ nhân là ai?"

    Tô Cẩn Niên rõ ràng đem mặt chôn ở cánh tay gian không để ý tới hắn: "Dù sao không phải ta!"

    Hỗn đản, nếu không hắn tam lần bốn lần tra tấn chính mình, nàng cũng sẽ không nói ra như vậy mất mặt trong lời nói! Hừ, nàng quyết định , vì đả kích hắn kiêu ngạo dáng vẻ bệ vệ, nhất định phải hảo hảo vắng vẻ hắn một thời gian ngắn! Ai làm cho hắn được tiện nghi còn bẩn thỉu nàng, rất tiện được không!

    Hai người ngồi ở phòng học đếm ngược mấy sắp xếp, nặc đại phòng học đủ quân số trong lời nói có thể cất chứa ba bốn trăm người, nay chỉ ngồi bảy tám chục lô-gích học sinh, cho nên Tô Cẩn Niên cùng Tây Môn Liệt khoảng cách hàng đệ tử có thể nói cách xa nhau khá xa, chút nào không thể làm chung.

    Tây Môn Liệt tiếng nói không lớn, khác những học sinh kia tự nhiên nghe không được, nhưng là không bài trừ một người.

    Thì phải là ngồi ở sau một loạt Thiên Trọng Anh.

    Mặc kệ Tây Môn Liệt là có ý vẫn là vô ý, hắn vừa mới nói những lời này đều cực đại kích thích Thiên Trọng Anh kia khỏa mẫn cảm mà đa nghi tâm, nhất là hắn nói cuối cùng câu nói kia, càng là làm cho Thiên Trọng Anh sắc mặt đen đắc tượng đáy nồi bình thường.

    Ngày hôm qua, người nam nhân này ngay trước mặt hắn đem Tô Cẩn Niên mang đi, thậm chí còn phái cấp dưới đem hắn ngăn đón xuống, sau đó chính là Tô Cẩn Niên một đêm chưa về.

    Làm một gã bên người nghi trượng, Thiên Trọng Anh cảm thấy lợi ích của mình đã muốn đã bị nghiêm trọng xâm phạm!

    Tây Môn Liệt từ từ nâng mâu, liếc Thiên Trọng Anh liếc mắt một cái, trên mặt tràn đầy khinh thường vẻ mặt, thật rõ ràng bề mặt đạt mục đích của chính mình ——

    Này cả ngày đi theo Tô Cẩn Niên phía sau nam nhân thật sự rất chướng mắt , nhất định phải đuổi đi!

    Sau khi tan học, Tô Cẩn Niên thực hiện lời hứa, mang theo kia hộp hi hữu Giang Nam gió đoàn tước lưỡi nha trà đi hướng đường tiêu trong nhà đặc biệt bái phỏng.

    Đường tiêu tính tình nóng nảy, nhưng cũng ngay thẳng, nàng không giống Liễu thanh mi như vậy tử suy nghĩ, tại (ở) Tô Cẩn Niên cùng An Hề Dung tách ra sau còn muốn đi cầu bọn họ hợp lại, thật là khờ thấu được không? Phàm là gặp được chuyện tình cảm, ai không sẽ ít nhiều chịu bị thương? Mặc kệ An Hề Dung lần này là không phải nghiêm túc, chỉ cần hai người bọn họ tách ra, những người khác tự nhiên mà vậy liền nhiều vài phần cơ hội, chẳng lẽ không nên nhạc gặp này thành sao?

    Cho nên tại (ở) nhìn thấy Tô Cẩn Niên sau, đường tiêu không hề không đề cập tới khiêu chiến chuyện, hoàn toàn ngăn chặn "An Hề Dung" ba chữ kia, hết sức chuyên chú chỉ cùng nàng tán gẫu trà đạo trà nghệ.

    Tô Cẩn Niên đối chân chính trà đạo hiểu biết không sâu, nhưng kiến thức rộng rãi, hơn nữa đối một ít ít lưu ý hi hữu trà loại đã làm đặc biệt nghiên cứu, nói chuyện phiếm trung êm tai nói tới, nhắm trúng đường tiêu lại là ngạc nhiên lại là sùng bái, hợp ý được không được, một lần lấy xem ngoại tinh nhân ánh mắt xem xét nàng vài mắt.

    Chỉ không để ý đường tiêu không biết là, Tô Cẩn Niên sở dĩ đối này khối hiểu biết sâu như vậy, lại hoàn toàn không phải xuất từ cho đối lá trà thân mình nhiệt tình yêu thương, mà là nàng từng muốn săn bắn một mục tiêu chính là cái trà si.

    Nói chung, Tô Cẩn Niên sở muốn ám sát mục tiêu đều là thuộc loại cái loại này thâm sơn lão hồ li hình , vừa già lại khó cắn xương cốt, đừng nói là giết chết bọn họ, mà ngay cả muốn tiếp cận bọn họ đều rất khó, hơn nữa một khi ám sát thất bại đả thảo kinh xà, như vậy này ra cho dù là trở thành phế thãi , trong vòng mười năm không có khả năng lại có cơ hội.

    Vì nhất kích tất trung, Tô Cẩn Niên tại (ở) mỗi lần xuất nhâm vụ phía trước đều phải làm tốt nguyên vẹn công tác chuẩn bị, điều này cũng làm cho là vì sao nàng đón nhiệm vụ ít hơn duyên cớ.

    Vật lấy hi vì quý, tại (ở) tổ chức trung có thể làm được nàng tình trạng này người cũng là ít ỏi không có mấy, cho nên Tô Cẩn Niên có thể nói là tổ chức trung của quý cấp bậc chính là tồn tại, nguyên nhân vì như thế, tổ chức thượng tầng mới có thể cấp cho nàng đặc biệt quyền lực cùng ưu đãi, nói thí dụ như đang làm hoàn ước định mấy phiếu sau có thể cho nàng mang lương nghỉ ngơi, thoát ly tổ chức về nhà trung nghỉ ngơi lấy lại sức.

    "Tô tiểu thư, ông nội của ta đang nghe nói chuyện ngày hôm qua sau đối với ngươi đặc biệt cảm thấy hứng thú, còn nói muốn gặp gặp ngươi đâu! Bất quá hắn hiện có ở nhà không lý, chạy đến trên núi câu cá đi, nếu Tô tiểu thư không ngại trong lời nói, chúng ta cùng đi lên núi đi chơi trong chốc lát đi?"

    Trò chuyện ban ngày, Tô Cẩn Niên chờ đúng là những lời này, liền cũng lười nhiều làm từ chối, trực tiếp cười gật gật đầu: "Đã sớm nghe nói Đường tiên sinh là trà đạo giới ngôi sao sáng, có thể gặp mặt một lần lão nhân gia khí khái, ta đương nhiên cầu còn không được ."

    Gia gia muốn làm là phòng điền sản, trùng hợp vượt qua quốc nội bất động sản bão táp, công ty giá trị sản lượng hàng năm đều ở trở mình lần, luôn luôn đã có người hướng trong nhà chạy, đường tiêu thấy được hơn này nịnh nọt tên, đối Tô Cẩn Niên tâm tư tự nhiên cũng là vừa xem hiểu ngay, biết nàng ý không ở trong lời.

    Bất quá, Tô Cẩn Niên không giống những người đó thích quanh co lòng vòng, ngay từ đầu nàng liền rõ ràng nói mở muốn mượn sức chính mình, hơn nữa so với người bình thường, nàng quả thật có thực học, cùng với cùng này thấy tiền sáng mắt tên giao tiếp, đường tiêu tự nhiên càng thưởng thức vị này phúc có thi thư khí tự hoa Tô gia tân Nhâm chưởng môn, liền cũng không lận cho tại (ở) gia gia bên người thổi vài câu gió bên tai, khen một hai, khiến cho Đường gia lão gia đối Tô Cẩn Niên vị này tiểu bối rất là chờ mong.

    Xét thấy Ngân chói lọi học viện vô cùng nhiều đệ tử đều là phú nhị đại quan nhị đại, rất sớm mà bắt đầu tiếp quản công ty, cho nên thành tích bình định tiêu chuẩn liền chọn dùng có vẻ cơ động học phân chế, mỗi ngày an bài chương trình học cũng sẽ không thật mãn, trên cơ bản buổi chiều ba bốn điểm để lại học .

    Tại (ở) Đường gia trong nhà nói chuyện phiếm hơn nửa canh giờ, chờ đến đường tiêu mang theo Tô Cẩn Niên hiện lên giữa sườn núi, vừa mới hảo là chạng vạng thời gian.

    Viễn Sơn ngoại, đỏ thẫm sắc mặt trời chiều tròn vo dán tại giữa không trung, một chút đi xuống chìm, ánh nắng chiều như lửa, nhất tảng lớn nhất tảng lớn trải ra thành tại (ở) vòm trời thượng, ánh người hai má đều nhiễm thượng vài phần sắc màu ấm.

    Thời tiết tuy rằng không bằng mùa hạ như vậy nóng bức, nhưng nắng gắt cuối thu thượng tại (ở), sau giữa trưa oi bức, thoát ly điều hòa hoàn cảnh, hơn nữa hơn nửa canh giờ lao động chân tay, Tô Cẩn Niên trên trán sớm chảy ra một tầng tinh mịn mồ hôi, nhất tiểu cổ nhất tiểu cổ theo hai má chảy đi xuống, dính ướt vài sợi tóc.

    Không sai biệt lắm đi đến mở đập chứa nước sườn núi, Tô Cẩn Niên dừng lại vi suyễn, âm thầm oán thầm này Đường lão đầu thật sự là thích ép buộc, có tiền nhiều tác quái.

    Bỗng dưng, trên trán bỗng nhiên chợt lạnh, vừa nhấc đầu, cũng là Thiên Trọng Anh kia khăn mặt dính thủy đưa qua đến giúp nàng lau mồ hôi trên mặt.

    Tô Cẩn Niên không khỏi cười, nói tiếng cám ơn, tiện đà đã nắm khăn mặt hướng trên mặt lau một phen, băng thấu sơn tuyền so với ướp lạnh quầy lý thủy còn muốn mát mẻ, lau một phen thẳng gọi người vui vẻ thoải mái.

    Thừa dịp đường tiêu đi tìm gia gia của nàng lỗ hổng, Tô Cẩn Niên đi đến sơn bên suối bắt tay khăn giặt sạch một lần, ninh làm sau lấy đi qua trả lại cho Thiên Trọng Anh: "Ngươi cũng lau."

    Sau khi nói xong, Tô Cẩn Niên mới phát hiện Thiên Trọng Anh trên mặt cơ hồ có rất ít mồ hôi, không khỏi cảm thấy có chút kỳ quái.

    Như vậy buồn trời nóng khí, chính là lại không dễ dàng xuất mồ hôi thể chất, không thiếu được cũng muốn sấm một tầng thủy, nàng mình chính là cái loại này thể chất, hơn nữa nàng thể lực hảo, leo núi đối với nàng mà nói quả thực chính là một bữa ăn sáng, không giống đường tiêu, mới chạy nhất đoạn ngắn mà bắt đầu đổ mồ hôi đầm đìa, khăn tay đều đá ướt vài trương.

    Nghĩ như vậy , Tô Cẩn Niên không khỏi càng cẩn thận nhìn hai mắt, nhưng mà không đợi nàng thấy rõ sở, Thiên Trọng Anh liền mặt nghiêng tránh được của nàng tầm mắt, đưa tay chỉ chỉ tiền phương: "Đường tiểu thư để cho chúng ta đi qua."

    "Ân."

    Xoay người nhìn đến đường tiêu đứng ở khe núi thượng đối bọn họ ngoắc, Tô Cẩn Niên liền không có lại truy cứu Thiên Trọng Anh vì sao không ra mồ hôi vấn đề, thâm nhất cước thiển nhất cước giẫm phải gập ghềnh mặt đường hướng đường tiêu đi tới.

    Vẫn chờ Tô Cẩn Niên đi tới phía trước, Thiên Trọng Anh mới đưa tay nhẹ nhàng sờ một chút mặt mình.

    Đúng vậy, không có mồ hôi, bởi vì này khuôn mặt da vốn sẽ không là chính hắn .

    Dịch dung kỹ thuật cao tới đâu siêu, cũng không có khả năng thiên y vô phùng không hề lỗ hổng.

    Vừa rồi xem Tô Cẩn Niên biểu tình, Thiên Trọng Anh biết nàng đã nhận ra cái gì, tuy rằng nàng không có mở miệng hỏi, nhưng là bằng một sát thủ cảnh giác, chính là hiện tại không truy cứu, về sau vẫn là sẽ truy cứu . Cho nên Thiên Trọng Anh không thể không khiến cho coi trọng.

    Đi theo đường tiêu hạ đến đập chứa nước đê đập thượng, Tô Cẩn Niên xa xa liền nhìn thấy cái kia phiêu phù ở đập chứa nước lý thạch đình. Nói là trôi nổi, kỳ thật là một loại thị giác hiệu quả, đến gần sẽ phát hiện đình là thông qua một cái đường nhỏ cùng thủy ngạn liên tiếp lên.

    Đình lý ngồi hai người nam nhân, một cái lão nhân, một trung niên nhân, cũng là Đường lão tiên sinh cùng hắn thư ký .

    Nhìn thấy Tô Cẩn Niên bọn họ đi tới, Đường lão tiên sinh buông xuống trong tay dự cảm, đi trở về đến đình trung gian bàn đá biên ngồi xuống, đối đường tiêu vẫy vẫy tay: "Rả rích, lại đây nấu nước."

    "Tốt!"

    Đường tiêu quen thuộc lão gia tử thói quen, mỗi phùng có khách nhân đến, hắn đều thích phao thượng nhất hồ trà thi thi người ta, cũng không trông nom đối phương hiểu hay không, có đôi khi gặp đến cái loại này không hiểu trang biết , gây ra cười to nói đến, cũng có không hiểu liền thản nói không uống trà , hạng người gì cái dạng gì tính tình, liếc mắt một cái liền nhìn ra được.

    Tô Cẩn Niên đi qua đi, đối Đường lão tiên sinh mỉm cười: "Nhĩ hảo, Đường gia gia."

    Không phải Đường lão bản, cũng không phải Đường tiên sinh, mà là Đường gia gia.

    Nếu như là người khác như vậy kêu, khó tránh khỏi có kéo thân hiềm nghi, nhưng là bằng vào Tô Cẩn Niên thân gia địa vị, hoàn toàn không cần phải đi nịnh hót lấy lòng hắn, nàng như vậy xưng hô, hoàn toàn là đối nhất vị lão giả tôn trọng cùng hâm mộ.

    Này đây vừa mở miệng, Đường lão tiên sinh liền đối Tô Cẩn Niên có cái không sai ấn tượng.

    "Tô tiểu thư, bên này ngồi."

    Đường lão tiên sinh có thể nói là làm người thập phần điệu thấp một người, cứ việc hắn tại (ở) trên thương trường mây mưa thất thường, cổ tay lão lạt, thường xuyên làm ra một ít kinh thế hãi tục hành động đến, làm cho nhập cổ Đường thị sản nghiệp người thường xuyên cảm nhận được qua sơn xe giống như kích thích.

    Bất đồng lớn với này phất nhanh phòng điền sản thương, Đường lão tiên sinh thân hình gầy yếu, cả người phi thường có tinh thần, thoạt nhìn rất có loại tiên phong đạo cốt dắt lừa thuê.

    Cùng người như thế ở chung không thể nghi ngờ là phi thường thoải mái , nhưng đồng thời, người như thế nhưng cũng là khó nhất mượn sức . Nói cách khác, là bọn họ không thiếu tiền, không thiếu quyền, thưởng thức độc đáo, hợp ý tắc đã, không hợp ý là có thể trực tiếp bỏ quên, bởi vì lại ép buộc cũng ép buộc không ra cái gì điểu đến.

    "Ngày hôm qua một hồi đến, rả rích liền đem các ngươi đấu trà chuyện tình lăn qua lộn lại nói vài lần, nha đầu kia, không cam lòng về không cam lòng, đối Tô tiểu thư lại thật thưởng thức . Dù sao nhiều năm như vậy xuống dưới, nàng cười nhạo người khác cười nhạo quen , Tô tiểu thư vẫn là cái thứ nhất chế trụ người của nàng đâu."

    "Gia gia, ngươi nói gì sai! Ta khi nào thì cười nhạo qua người khác? !" Nghe được Đường lão gia tử tại (ở) người khác trước mặt tổn hại chính mình, đường tiêu nhịn không được phun tào, theo sau rất nhanh sẽ đem đốt mở siêu nói ra lại đây, hướng trên bàn đá thật mạnh nhất phóng, "Có ngươi nói như vậy cháu gái của mình thôi..."

    "Ha ha! Ngươi đừng không thừa nhận, lần trước không phải có người cho ngươi nói được mặt đỏ tai hồng, ngay cả nói cũng chưa nói vài lời liền xám xịt đi ..."

    Đường lão gia tử vừa cười một bên nhắc tới siêu pha trà, động tác thành thạo mà tùy tính, nhìn ra được là một uống trà lão thủ, thấy hắn làm như vậy, Tô Cẩn Niên rất nhanh liền đoán được đối phương đây là muốn khảo nghiệm chính mình tiết tấu, không khỏi nâng mâu cùng đường tiêu đúng rồi liếc mắt một cái, nhìn đến đối phương le lưỡi đối với mình làm cái mặt quỷ, lại là bất đắc dĩ lại là chờ mong.

    Lão gia tử quen tay hay việc, bất quá một lát liền phao tốt lắm nhất hồ trà, ngã sổ chén đặt ở án trên đài, hướng Tô Cẩn Niên cười gật gật đầu: "Tô tiểu thư nếm thử, này trà được?"

    Tô Cẩn Niên đoan qua bạch từ chén trà, còn không có tiến đến bên miệng, đã nghe đến đập vào mặt mà đến hương khí, nhưng mà lo pha trà canh nhan sắc, cũng là trong suốt được đoán không ra, Tô Cẩn Niên hít sâu một hơi, nhịn không được mở miệng: "Thơm quá a, đây là cái gì trà?"

    Đường lão gia tử đắc ý giơ lên đuôi lông mày: "Đây là lãng uyển trà."

    Xem xét mắt lão hồ li không có hảo ý thần sắc, Tô Cẩn Niên bưng lên phẩm một ngụm, lắc đầu: "Đừng dỗ ta , đây là lãng uyển trà chế pháp, nhưng hương vị lại giống nhau."

    Đường lão gia tử bất động thanh sắc: "Vậy ngươi nói đây là cái gì trà?"

    Tô Cẩn Niên hơi hơi túc nhíu mi đầu, bưng lên đến lại thường nhất cái miệng nhỏ, đặt ở đầu lưỡi cẩn thận thưởng thức, về sau mới có chút không xác định: "Nhưng thật ra rất giống la 岕 trà."

    Cái này Đường lão gia tử rốt cục nhịn không được kinh thán một câu: "Tô tiểu thư quả nhiên lợi hại! Này trà nhưng là ngay cả rả rích đều không có thường đi ra."

    Tô Cẩn Niên cười nhẹ, không kiêu không táo, yêu thích không buông tay giống như lại thường hai cái, mới tiếp tục hỏi: "Này vậy là cái gì bọt nước , hương vị thật không sai."

    Đối với người khác trân ái bảo bối, chính mình nếu biểu hiện thật sự thích, người ta tự nhiên sẽ cảm thấy thật cao hứng, cho rằng ngươi biết hàng, có tiếng nói chung, cùng hắn là một cái cấp bậc thượng người —— này luận cứ xuất từ Tô lão gia tử gia giáo huấn điển.

    Đường lão gia tử vì mình bưng một ly, vui sướng hài lòng phẩm thượng hai cái, tiện đà mới trả lời nàng: "Dùng là là hổ nhảy tuyền thủy."

    "Ha ha, Đường gia gia lại dỗ ta , hổ nhảy tuyền tại phía xa phương bắc, cho dù là không vận lại đây, cũng sẽ không như vậy tiên thích, ta xem này pha trà thủy tám phần chính là ngọn núi này thượng ."

    Nghe vậy, Đường lão gia tử cười to: "Khó trách rả rích sẽ khen ngươi, nàng ánh mắt cao như vậy, người bình thường căn bản không để vào mắt, như không có điểm bản lãnh thật sự, cũng sẽ không như vậy cực lực dẫn tiến ngươi, Tô tiểu thư thật sự là làm cho lão hủ đại khai nhãn giới ."

    Nói xong, Đường lão gia tử lại lần nữa phao nhất hồ trà, ngã vào cái chén lý thân tay đưa cho Tô Cẩn Niên, Tô Cẩn Niên cũng không câu thúc, tiếp nhận đến thường hai cái, tiện đà nhướng mày cười yếu ớt: "Vừa rồi uống là thu trà, hiện tại này nhất hồ mới là trà xuân."

    "Tô tiểu thư thật đúng là kỳ nhân, lão hủ sống đến cái chuôi này tuổi, thưởng thức trà cao thủ gặp qua không ít, còn không có ai có thể giống ngươi như vậy kỹ càng , thật sự là lợi hại, lợi hại!"

    Có thể làm cho vị này xưa nay tự cao thanh cao phòng điền sản đại ngạc ngay cả tán hai câu "Lợi hại", Thiên Trọng Anh chỉ biết, Đường lão gia tử dĩ nhiên đem Tô Cẩn Niên đưa về bạn vong niên hảo hữu chi liệt .

    Đối với Đường lão gia tử cao như vậy linh lão giả, cái gì quyền lực tài phú hết thảy đều là mây bay, không có gì so với tại (ở) tuổi già hấp hối hết sức gặp được vong niên tri âm càng làm cho người hưng phấn chuyện tình . Cứ việc Tô Cẩn Niên có lẽ thực sự không phải là chân chính tri âm, nhưng mặc kệ nói như thế nào, nàng quả thật làm cho này lão nhân mở rộng tầm mắt, coi như là giải quyết xong đối phương nhất cọc thật lâu không thể thường tâm nguyện.

    Đi một chuyến Đường gia, Tô Cẩn Niên một chữ cũng không nói cùng công ty nghiệp vụ có liên quan chuyện tình, đốt trà, dùng trà, luận trà, cũng là đánh rắn đánh giập đầu, cứ như vậy, chỉ cần nàng cùng Đường lão gia tử mở miệng, đối phương tất nhiên sẽ ra giúp một tay ——

    Này so với đàm thành nhất cọc đại sinh ý hơn thiết thực có lợi.

    Đường lão gia tử để lại Tô Cẩn Niên ăn cơm chiều, chờ Tô Cẩn Niên rời đi Đường gia thời điểm, đã là đèn rực rỡ lóe ra, mãn không tinh mang.

    Nguyên bản phía trước hẹn đâu có muốn cùng Tây Môn Liệt cùng nhau dùng bữa tối, sau lại Tô Cẩn Niên phát ra điều tin vắn giải thích một chút, đối phương chưa có trở về tấn, cũng không có gọi điện thoại đến thúc giục, Tô Cẩn Niên mặc dù có điểm tiểu khó chịu, cũng chỉ khi hắn là thấy được, không có lại so đo.

    Tô Cẩn Niên không phải cái loại này hội chủ động tìm đối phương tính tình, cơ hồ vô luận đối ai, nàng đều là bị động kia nhất phương, điểm này tuy rằng kêu đối phương ruột gan đứt từng khúc, nhưng đối Thiên Trọng Anh mà nói, cũng là tương đương thích nghe ngóng. Chỉ có như vậy, hắn cùng Tô Cẩn Niên một mình ở chung thời gian mới có thể càng lâu một ít.

    Nhưng là Thiên Trọng Anh hiển nhiên là quá ngây thơ rồi, cũng không phải Tô Cẩn Niên không tìm người khác, người khác tựu cũng không tìm đến nàng.

    Chuông điện thoại di động vang lên, Thiên Trọng Anh theo bản năng mắt nhìn điện báo biểu hiện, tiện đà mới đưa cho Tô Cẩn Niên: "Là đường thản nhiên tiểu thư."

    Tô Cẩn Niên có chút tiểu thất vọng, cũng đã mau mười điểm, Tây Môn Liệt thế nhưng một chút động tĩnh đều không có, chẳng lẽ ngủ tử trôi qua sao? !

    Bất quá có thể nhận được đường con nhóc điện thoại, nàng vẫn là rất cao hứng , người này không biết trúng cái gì gió, thế nhưng sẽ bởi vì An Hề Dung chuyện tình đối nàng sinh khí, thật không biết an hồ ly cho nàng quán cái gì mê hồn dược, như vậy khăng khăng một mực!

    "Yên —— "

    "Cẩn Niên ngươi mau tới đây! An Hề Dung muốn chết!"

    68, Thiên Trọng Anh cẩn thận cơ

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:33 tấu chương số lượng từ:3940

    Đường thản nhiên nhất rống hoàn, sau đó bùm bùm báo nhất dài xuyến địa chỉ, cuối cùng hung tợn uy hiếp nàng: "Không đến trong lời nói ngươi nhất định sẽ hối hận !" Nói xong liền "Ba" cúp điện thoại, một chút không gian cũng không lưu cho Tô Cẩn Niên.

    Nghe ống nghe lý truyền đến đô đô thanh âm, Tô Cẩn Niên ngẩn ra, trong thời gian ngắn tỏ vẻ không thể tiêu hóa rụng "An Hề Dung muốn chết" này vài trung ngầm có ý tin tức.

    Đùa giỡn cái gì?

    Ngày hôm qua con hồ ly còn không phải vui vẻ sao? Chẳng lẽ tên kia náo loạn tự sát? Muốn hay không như vậy kinh tủng a! Hắn thoạt nhìn không giống như là như vậy yếu ớt như vậy cảm xúc hóa nam nhân a!

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên nhíu mày vẻ mặt khó xử, Thiên Trọng Anh không khỏi mở miệng quan tâm: "Đã xảy ra chuyện gì?"

    Tô Cẩn Niên lắc đầu: "Ta cũng không biết, chính là thản nhiên để cho ta mau chóng đuổi đi qua, giống như xảy ra đại sự gì..."

    "Cũng đã đã trễ thế này, đại tiểu thư còn muốn xuất môn sao?"

    "Ân..." Thu hồi di động, Tô Cẩn Niên bắt một đống quần áo hướng phòng thay quần áo đi đến, "Ta lo lắng."

    Nếu kia chỉ tử hồ ly thật sự đã xảy ra chuyện, cho tình cho để ý, nàng đều khó từ này cữu.

    Nhất đổi hoàn quần áo, Tô Cẩn Niên liền lòng như lửa đốt hướng đường thản nhiên nói địa phương kia đuổi, thứ áo, vì sao tim đập càng lúc càng nhanh! Vừa nghĩ tới An Hề Dung nếu như thật sự treo, lòng của nàng liền nhịn không được tinh tế trừu, không phải cái loại này kim đâm đau, liền là bị người cầm cái kìm xoay đứng lên giống nhau, khó chịu được ngay.

    Thiên Trọng Anh lại như là thiên muốn cùng nàng đối nghịch, lái xe mở được thập phần chi quy tốc, còn cố ý tạp tại (ở) một đống đèn đỏ trung gian, khiến cho Tô Cẩn Niên có chút nghẹn hỏa: "Có thể hay không mở nhanh một chút? !"

    "Vượt đèn đỏ không an toàn." Thiên Trọng Anh một câu trực tiếp cấp đánh trở về, hợp tình hợp lý!

    "Dù sao hiện tại cũng không có gì xe , ngươi xem rồi điểm mở tốt lắm thôi! Nếu không nhanh chút sẽ chết người a!"

    Gặp Tô Cẩn Niên khẩn trương, Thiên Trọng Anh hơi chút nhanh hơn tốc độ: "Là ai?"

    Tô Cẩn Niên cắn cắn môi: "Còn không phải An Hề Dung tên khốn kia, không biết phát cái gì thần kinh..."

    Nghe được "An Hề Dung" ba chữ, Thiên Trọng Anh bỗng nhiên sinh ra một loại thật vi diệu ý tưởng, trước kia xem cái kia nam nhân thật không vừa mắt, nhưng hiện tại xem Tây Môn Liệt càng không vừa mắt, nay An Hề Dung đã muốn bị Tô Cẩn Niên từ bỏ, đã nói lên đại tiểu thư không đem hắn để ở trong lòng, sẽ không lại cấu thành uy hiếp, nếu như có thể lợi dụng An Hề Dung hảo hảo chèn ép một chút Tây Môn Liệt dáng vẻ bệ vệ, cũng không thường phải có phải không?

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên luôn mãi dưới sự thúc giục, Thiên Trọng Anh rốt cục mãnh liệt nhấn ga ngay cả xông bốn năm cái đèn đỏ, tìm không đến nửa giờ đi ra đường thản nhiên nói cái kia khách sạn.

    Giẫm phải một đôi giày cao gót, Tô Cẩn Niên lạch cạch lạch cạch bước nhanh dẫm nát chuyên thượng thanh âm thập phần vang dội, ngẫu nhiên có người xuất môn, nghe thế thanh âm cũng nhịn không được quay đầu xem liếc mắt một cái, gặp Tô Cẩn Niên vẻ mặt vội vàng bộ dáng, còn tưởng rằng nàng là đặc biệt tới rồi trảo tiểu tam .

    Lái xe trước cửa, Tô Cẩn Niên đưa tay gõ hai cái môn, tâm tình phập phồng không chừng, như thế nào cũng bình tĩnh không được.

    Rất nhanh, đường thản nhiên liền mở cửa đem nàng kéo đi vào: "A, tốc độ đảo rất nhanh ."

    "Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Làm sao tại (ở) trong điện thoại không nói rõ ràng? ! Không muốn nói cho ta ngươi vừa rồi như vậy nói vì đem ta đã lừa gạt đến..."

    Đường thản nhiên liếc nàng một cái: "Lừa ngươi làm gì? Liền ngươi này tính nết, nếu biết bị lừa còn không phải xoay người bước đi. Ta cũng không lừa ngươi, An Hề Dung rơi vào trong nước sau bị lạnh, bây giờ còn tại (ở) phát sốt, cháy sạch quá lợi hại , nói không chừng không nghĩ qua là thật sự liền chết cháy ."

    Tô Cẩn Niên nhíu mày, đi theo nàng đi đến trong phòng ngủ, vừa nhấc đầu liền thấy được trên giường nằm nam nhân, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt tái nhợt, chỉ duy nhất hai gò má lộ ra không bình thường màu đỏ, thoạt nhìn quả thật bệnh cũng không nhẹ. Rượu tóc dài màu đỏ hỗn độn phi tại (ở) gối đầu thượng, xem kia màu trắng bao gối thượng tựa hồ còn có thủy ấn, chật vật được có thể.

    "Rơi vào trong nước? Êm đẹp làm sao có thể rơi vào trong nước? !"

    "Còn không phải ngươi làm hại? Ngày hôm qua ngươi làm được như vậy tuyệt, người này chịu kích thích , hơn nửa đêm ở bên ngoài uống được say không còn biết gì, còn tiêu xe, xông mười mấy cái đèn đỏ không nói, thiếu chút nữa xảy ra tai nạn xe cộ, may mắn hắn không có hoàn toàn hôn đầu, tại (ở) sắp đâm xe thời điểm đánh cái tay lái, kết quả trực tiếp ngay cả xe dẫn người vọt vào giang lý, thiếu chút nữa liền ngoạn xong rồi... Chậc, ta nói tô con nhóc, không nghĩ tới ngươi cũng là chỉ hại nhân họa thủy hồ ly a!"

    Đường thản nhiên nói chuyện trong bông có kim, nàng đương nhiên không phải vì châm chọc Tô Cẩn Niên mà châm chọc nàng, nàng là muốn mắng tỉnh này bị cảm tình hướng hôn đầu sỏa nữ nhân, Tây Môn Liệt ngày hôm qua sao đối nàng, nàng thế nhưng một chút phản ứng đều không có, muốn nếu đổi lại là chính mình, đã sớm nghiêm chuyên kén trôi qua, đá hắn vài: "Biên nhi mát mẻ đi!"

    Tô Cẩn Niên tự động che chắn rụng của nàng minh trào ám phúng: "Ta làm ngươi đây là đang khoa ta."

    "Hừ... Chính ngươi nhìn làm đi, nha vừa tỉnh thời điểm chết sống muốn gặp ngươi, ngươi không đến sẽ không chịu uống thuốc quải thủy, đã bất tỉnh còn la hét tên của ngươi, thật sự là làm bậy a làm bậy..."

    Nghe đường thản nhiên vừa nói như vậy , Tô Cẩn Niên cũng nhịn không được muốn ngửa mặt lên trời thở dài một câu —— thật sự là làm bậy a làm bậy!

    Tử hồ ly rốt cuộc là muốn ồn ào loại nào? Liền không thể để cho người bớt lo một chút sao? !

    "Vị này là... Tô tiểu thư?"

    Đang nói, trong phòng lại đi tới một người, cho rằng mốt quý khí, thủy nộn da thịt nhìn không ra tuổi, nhưng thành thục khí chất có thể cho người đoán được của nàng đại khái tuổi, sau đầu bàn thiếu phụ mới có búi tóc, mảnh khảnh ngón áp út thượng mang theo một viên cực đại kim cương, cầm trong tay mấy hộp dược, nhìn thấy Tô Cẩn Niên thời điểm không khỏi nhiều hướng trên người nàng đánh giá vài lần.

    Tô Cẩn Niên quay đầu lại xem nàng, mắt lộ ra nghi hoặc: "Ngươi là?"

    "Nha, ta là Hề Dung tỷ tỷ, ngươi trực tiếp bảo ta gia lúa thì tốt rồi."

    Lần trước Tô Cẩn Niên sinh nhật thời điểm an gia lúa không khéo đến nước Mỹ đi công tác, cho nên không cùng Tô Cẩn Niên chạm mặt, lại nói tiếp đây là nàng lần đầu tiên nhìn đến này đem mình đệ đệ mê được đầu óc choáng váng nữ nhân.

    Cao thấp đánh giá một phen, thật đúng là cái không sai cô nương, như vậy nữ nhân vô luận phóng tới cái kia nam nhân trước mặt cũng chưa người cự tuyệt được, kia tên tiểu tử thúi tài trong tay nàng xem như đáng giá .

    "Ân..."

    Tại kia thứ hố cha thân cận sau, Tô Cẩn Niên rất ít tiếp xúc an cư những người khác, An Hề Dung đại ca nhưng thật ra gặp qua một lần, hắn này nhị tỷ nàng cũng đã được nghe nói, đồn đãi là một đại mỹ nhân nhi, hôm nay vừa thấy quả nhiên danh bất hư truyền. Tuy rằng nàng cùng An Hề Dung là cùng một đôi cha mẹ sinh , nhưng là hai người bộ dạng cũng không chân dung, trừ bỏ cặp kia thần thái bay lên, như là sẽ thả điện dường như, đặc biệt chiêu hoa đào mắt xếch.

    "Hề Dung nói chịu không nổi bệnh viện tiêu độc thủy vị nhân, chúng ta sẽ đem hắn nhận được trong tửu điếm, không tưởng đến quá nửa đêm phát ra sốt cao, thầy thuốc vừa mở một ít dược, phải nghĩ biện pháp đem hắn cứu tỉnh uy đi xuống mới được."

    An gia lúa vừa nói, một bên bước đi đến bên giường, cúi người đối với An Hề Dung hai má vỗ nhẹ nhẹ hai cái: "Hề Dung, uống thuốc đi! Tỉnh tỉnh! Uống thuốc đi!"

    Động tác không thể vị không bạo lực.

    Nhưng mà nàng vỗ vài cái cũng không thấy An Hề Dung có động tĩnh, an gia lúa bất đắc dĩ, thay đổi cái cách nói: "Của ngươi tình nhân trong mộng đến đây, nếu nếu không tỉnh lại, nàng nhưng là phải đi !"

    Không nghĩ tới an gia lúa sẽ nói như vậy, Tô Cẩn Niên một trận đại 囧, này tỷ tỷ làm ...

    Mà làm cho Tô Cẩn Niên càng 囧 là, an gia lúa vừa nói như vậy , An Hề Dung run lên run rẩy lông mi, giãy dụa khởi động mí mắt, thế nhưng thật sự tỉnh!

    Thứ áo, bọn họ đây là đang diễn trò đi!

    An gia lúa ngẩng đầu hướng Tô Cẩn Niên làm cái mặt quỷ, đứng dậy đi tới đem mấy hộp dược nhét vào nàng trong tay: "Tiểu tử kia cố chấp, sinh bệnh thời điểm đặc biệt tùy hứng, liền cầu xin ngươi nhiều chịu trách nhiệm chút , hơi chút nhân nhượng hắn một chút... Còn có lần trước chuyện, ngươi thật là hiểu lầm hắn ."

    "Lần trước ... Sự?"

    "Ngay cả có một lần ngươi gọi điện thoại đến, vừa vặn là ta đón , kết quả ngươi nói cái gì chưa nói liền cúp lần đó a! Đúng rồi, mặt sau Hề Dung còn mượn điện thoại của ta     cho ngươi đánh trên trăm cái điện thoại tới..." An gia lúa nói xong nhịn không được chính mình liền nở nụ cười, "Người trẻ tuổi a, thật sự là thích ép buộc đâu."

    Đột nhiên, Tô Cẩn Niên có cổ tử đản đản ưu thương lủi thượng ót.

    Tối hôm đó nghe không phải cùng An Hề Dung lêu lổng cùng một chỗ oanh oanh yến yến, mà là tỷ tỷ của hắn an gia lúa? !

    Ngươi đại gia , có thể hay không không cần như vậy ô Long a!

    Nói cách khác, nàng hiểu lầm hắn ? ! Còn treo hắn hơn một trăm cái điện thoại... Được rồi, là hơn một trăm cái điện thoại, tối hôm đó chuông điện thoại di động trực tiếp tựu thành của nàng giấc ngủ khúc .

    Không đợi Tô Cẩn Niên đem chân tướng để ý ra cái rõ ràng đến, an gia lúa liền lôi kéo đường thản nhiên đi ra ngoài.

    Thiên Trọng Anh mắt nhìn Tô Cẩn Niên, lại mắt nhìn trên giường nằm thảm hề hề An Hề Dung, đột nhiên phát giác, có lẽ người nam nhân này đối Tô Cẩn Niên cảm tình, cũng không so với chính mình thiếu một phần bán chút nào...

    Bọn họ tình cảnh hiện tại, thậm chí có thể nói là đồng bệnh tương liên.

    Tự giễu ngoéo một cái khóe miệng, Thiên Trọng Anh đi theo cũng rời khỏi phòng, đấu không lại Tây Môn Liệt, lại chạy tới cùng một cái bệnh nhân tranh giành tình nhân, kia không phải của hắn tác phong.

    An Hề Dung kỳ thật vẫn đều tỉnh , chính là hỗn loạn, ý thức không rõ lắm, hoảng hốt nghe được Tô Cẩn Niên thanh âm, chỉ cho là đang nằm mơ, cũng không có đi miệt mài theo đuổi, sau lại bị an gia lúa vỗ vài cái mới có chút thanh tỉnh, mở mắt ra nhìn đến Tô Cẩn Niên đứng ở bên giường, không có tới từ địa tâm đầu ấm áp.

    Xem, nàng vẫn là quan tâm hắn , bằng không sẽ không đã trễ thế này còn đã chạy tới nhìn hắn...

    Tô Cẩn Niên đi đến bên cạnh bàn rót một chén ôn nước sôi, phóng tới bên miệng thường một chút thử độ ấm, không sai biệt lắm mới chiếu bản thuyết minh theo hòm lý khu ra mấy lạp viên thuốc, đưa tới An Hề Dung trước mặt: "Trước đem dược ăn đi."

    "Ta không khí lực , ngươi uy ta." An hồ ly chết đã đến nơi, vẫn là sắc tính không thay đổi.

    Xem tại (ở) hắn sốt cao không lùi phân thượng, Tô Cẩn Niên cũng không cùng một cái bệnh nhân so đo, nhặt lên hai lạp viên thuốc nhét vào trong miệng hắn, tiện đà lấy nước sôi cho hắn quán, cũng may An Hề Dung không có ra lại cái gì yêu thiêu thân, ngoan ngoãn dược đều nuốt đi xuống.

    Buông cốc nước, Tô Cẩn Niên đưa tay tham một chút trán của hắn, nóng có chút phỏng tay. Nếu là thật như vậy đốt đi xuống, vẫn không thể đem đầu cháy hỏng?

    Khóe mắt hướng tay hắn trên lưng liếc liếc mắt một cái, gân xanh rõ ràng, vài cái ghim kim huyết điểm nhìn thấy ghê người, hiển nhiên là đâm không chỉ nhất châm mới đem dược thủy cấp treo lên , đường thản nhiên nhưng thật ra không lừa nàng.

    Chẳng qua, đối với An Hề Dung loại này cam chịu trục xuất, Tô Cẩn Niên không có tới từ cảm thấy tích: "Ngươi như thế nào như vậy xằng bậy? Rượu giá thêm tiêu xe, thật sự không muốn sống nữa sao? ! Cũng không muốn tưởng, ngươi nếu là thật xảy ra chuyện, thúc thúc a di sẽ như thế nào? Còn có tỷ tỷ của ngươi, hơn nửa đêm còn muốn đã chạy tới chiếu cố ngươi, quan tâm này quan tâm cái kia... Ngươi cũng không phải mười mấy tuổi đứa nhỏ , như thế nào còn là như thế này không cho người yên tâm?"

    An Hề Dung nằm ở trên giường, im lặng nhìn Tô Cẩn Niên, bị nàng như vậy chỉ trích không nói không rằng biện giải, thuận theo được kỳ cục, cùng lúc trước cái kia cáu kỉnh ngã này nọ đại thiếu gia hoàn toàn tưởng như hai người.

    ------ đề lời nói với người xa lạ ------

    Xét thấy tình tiết mưu lược chậm nóng, ta quyết định , làm cho ngàn trọng uống khẩu canh ~ nga rống rống!

    69, Thiên Trọng Anh bị thông đồng

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:34 tấu chương số lượng từ:3658

    Ước chừng là bởi vì xấu hổ, dọc theo đường đi Tô Cẩn Niên đều không có lên tiếng, Thiên Trọng Anh lo lắng cho mình vừa mở miệng đã nói lỡ lời, cho nên cũng vẫn bảo trì im lặng không nói, chỉ tại toa xe nội mở thư chậm âm nhạc, cấp song phương một chút thả lỏng không gian.

    Thiên Trọng Anh thừa nhận chính mình thật ăn vị, nhưng sự thật cũng là không thể nề hà, thân phận của hắn chính là Tô Cẩn Niên nghi trượng, vô luận Tô Cẩn Niên làm cái gì hắn đều không có quyền can thiệp, cho dù Tô Cẩn Niên làm cho hắn cho nàng tìm cái nam nhân phát tiết dục hỏa, hắn có lẽ cũng chỉ có thể làm theo...

    Sự thật luôn tàn khốc , tại (ở) trở thành Tô Cẩn Niên nghi trượng phía trước, Thiên Trọng Anh đầy cõi lòng hy vọng, cho là mình tìm được rồi có thể nhốt đánh vào Tô Cẩn Niên nội tâm mật đạo, thẳng đến chân chính thực tiễn đứng lên, mới phát hiện trên thế giới có cái thành ngữ tên là "Không như mong muốn", có câu ngạn ngữ tên là "Thiên bất toại người nguyện" .

    Chậm rãi đem xe mở tiến gara, Thiên Trọng Anh quay đầu mắt nhìn Tô Cẩn Niên, lại phát hiện nàng tựa vào chỗ ngồi đang ngủ, tiếng hít thở tinh tế , liên tiếp, thoạt nhìn ngủ được cũng không phải thập phần an ổn.

    Mờ nhạt ngọn đèn đánh vào nàng hỗn độn sợi tóc thượng, mồ hôi ẩm ướt phát sao đã muốn hong gió không ít, nhưng y hi còn có thể phân rõ ra vài dấu vết đến, có thể tưởng tượng ra nàng vừa rồi ở trong phòng tiến hành kia tràng tính sự có bao nhiêu điên cuồng...

    Nghĩ đến đây lý, Thiên Trọng Anh liền nhịn không được buộc chặt bụng, dựng đứng một cỗ không thể che dấu tà hỏa.

    Hắn không phải thánh nhân, tuy rằng nhẫn nại lực so với thường nhân muốn càng kiên định một ít, nhưng là có chút này nọ cũng là không thể khắc chế , tỷ như hắn đối Tô Cẩn Niên cái loại này khắc vào đến cốt tủy lý thích, theo thời gian lắng đọng lại, chỉ biết càng ngày càng đậm hậu, chung có một ngày, sẽ giấu không thể giấu.

    Tại (ở) hoan ái qua đi, Tô Cẩn Niên liền trực tiếp ra cửa, chưa kịp tẩy trừ thân mình, trên người vẫn mang theo một cỗ hoan hảo mùi, không phải đậm, nhưng là Thiên Trọng Anh cái mũi quá mức mẫn cảm, nghe thấy tại (ở) chóp mũi, đốt tại hạ phúc, mà ngay cả tim đập đều đi theo gia tốc.

    Hít một hơi thật sâu, Thiên Trọng Anh cố gắng bình phục hạ thể nội tà hỏa, xuống xe đi đến bên kia, mở cửa xe đem Tô Cẩn Niên theo vị trí nhẹ nhàng ôm lên.

    Hắn đã muốn nhẫn thật sự vất vả , tại (ở) ngón tay chạm được Tô Cẩn Niên kích thước lưng áo thì thậm chí không tự chủ được hơi hơi run rẩy, nhưng mà Tô Cẩn Niên lại còn muốn tiếp tục tra tấn hắn, tại (ở) hắn ôm nàng hướng trong phòng lúc đi chuyển qua đầu đến, đem mặt chôn ở lồng ngực của hắn, giống miêu giống nhau nhẹ nhàng cọ cọ.

    Có như vậy nhất sát, Thiên Trọng Anh cảm thấy tim của mình bẩn đều nhanh muốn nhảy đi ra, không khỏi bước nhanh hơn.

    Hiện tại không sai biệt lắm là rạng sáng tam điểm bộ dáng, trong phòng người cũng đã ngủ hạ, chỉ có phòng khách cùng đi ra thượng đăng tại (ở) đèn đuốc sáng trưng lượng , trắng đêm không tức.

    Tô Cẩn Niên tuy rằng dáng người cao gầy, cũng không gầy yếu, nhưng ôm lấy đến cũng không trọng, nếu như nếu đổi lại là người khác, Thiên Trọng Anh chính là ôm đối phương đi lên mười giờ cũng sẽ không biết mệt, nhưng nguyên nhân vì đối phương là hắn ngay cả nằm mộng cũng muốn hung hăng giữ lấy nữ nhân, theo gara đến lên lầu này nhất đoạn ngắn lộ, đều đi được vô cùng dày vò.

    Trong lòng nữ nhân phun ra nuốt vào ấm áp hơi thở, dâng lên tại (ở) cổ của hắn hạng, như là một đoàn hỏa đám tại (ở) một lần lại một lần thiêu đốt.

    Đi vào Tô Cẩn Niên phòng ngủ, Thiên Trọng Anh cực lực khắc chế áp đến trên người nàng xúc động, xoay người đi đóng cửa, cơ hồ là theo bản năng , vặn vẹo ám khấu trừ thuận thế đem cửa phòng khóa trái lên.

    Rạng sáng thiên còn thật đen, trừ bỏ đầy trời đầy sao, xem không thấy một luồng ánh trăng, liên tiếp côn trùng kêu vang thanh cách song sa truyền vào đến, lôi cuốn ban đêm gió lạnh nhiễu loạn người tâm thần.

    Thiên Trọng Anh cảm giác được chính mình máu đang ở một chút sôi trào lên, nhất là đang nhìn đến Tô Cẩn Niên lõa lồ bên ngoài thon dài hai chân thì trong cơ thể luống cuống như là tại (ở) mãnh liệt núi lửa, bức thiết tưởng phải tìm được xuất khẩu bộc phát ra đến.

    Nhưng cuối cùng, vẫn là lý trí chiến thắng xúc động.

    Đi đến phòng rửa mặt, mở ra vòi nước, Thiên Trọng Anh cúc nước lạnh hướng trên mặt liên tục hắt vài lần, ý đồ làm cho mình tỉnh táo lại.

    Xúc động là ma quỷ.

    Tiểu không đành lòng sẽ bị loạn đại mưu.

    Nhẫn tự trên đầu, một phen... Đao!

    Nếu như có thể, Thiên Trọng Anh thậm chí tính trực tiếp tại (ở) phòng rửa mặt lý vẫn ai đến sáng sớm ngày mai, đang nghe đến Tô Cẩn Niên cùng An Hề Dung tình sau, hắn đối thân thể của hắn liền càng khát vọng lên, tựa như một cái chưa từng nhấm nháp qua cách thủy tinh tủ kính nội bánh ngọt đứa nhỏ, một khi ngửi được qua kia mê người hương khí, ngược lại lại nhìn đến trên bàn bầy đặt bánh ngọt, cái loại này đưa tay đi lấy dục vọng cơ hồ không có cách nào khắc chế.

    "Ân... Nóng quá a..."

    Giường lớn thượng, Tô Cẩn Niên lời vô nghĩa ra tiếng, can thiệp tiếng nói nghe qua tựa hồ phi thường khó nhịn, vặn vẹo

    Nghe được động tĩnh, Thiên Trọng Anh không khỏi lại là hít sâu một hơi, tắt đèn đi ra ngoài.

    Trang bị tại (ở) đầu giường đèn tường là sắc màu ấm điều màu da cam, bởi vì Tô Cẩn Niên không thích bên trong quá đen ám, cho nên cho dù là ngủ cũng vẫn mở ra.

    Thiên Trọng Anh đi qua đi, vừa nhấc mắt liền thấy được Tô Cẩn Niên hơi hơi rộng mở cổ áo, lộ ra bên trong trắng nõn da thịt, trong phút chốc xuân sắc khôn cùng.

    Tim đập bỗng dưng liền lậu vỗ.

    Tô Cẩn Niên ngủ thật sự không nỡ, hai cái thon dài lui hơi hơi gấp khúc, đầu gối tướng để, tại (ở) không an phận lắc lắc, một bàn tay nắm chặt gối đầu, tay kia thì tắc khoát lên ngực, phiền chán kéo xả vạt áo, thanh tú khuôn mặt thượng hai mắt nhắm nghiền, mày thâm túc, hô hấp có vẻ có chút dồn dập.

    Đã gặp nàng hai má phiếm không bình thường ửng hồng, Thiên Trọng Anh không khỏi cúi xuống thân, đưa tay đi tham cái trán của nàng.

    Tô Cẩn Niên ngủ được mơ mơ màng màng, thật sâu nhợt nhạt hãm tại (ở) cảnh trong mơ lý, giống như là muốn tỉnh lại, lại hoàn toàn không thể phân thân, chỉ cảm thấy thân mình khô nóng không chịu nổi, hận không thể đem quần áo toàn bộ thoát cút trên sàn nhà đi.

    Đột nhiên cái trán nhất băng, sảng khoái tới cực điểm.

    Thiên Trọng Anh vừa dùng nước lạnh vọt tay, mu bàn tay độ ấm tự nhiên nếu so với bình thường thấp rất nhiều, trước mắt vừa chạm vào đến Tô Cẩn Niên cái trán, thật lớn chênh lệch nhiệt độ làm cho hắn cảm thấy có chút nóng người, liền không khỏi nhiều thử vài lần, xác định nàng có phải thật vậy hay không phát sốt .

    Không ngờ Tô Cẩn Niên lại với lên tay hắn, một tay nắm cổ tay của hắn, một tay đè nặng tay hắn lưng, hướng trên gương mặt thiếp.

    Thiên Trọng Anh chấn động, dừng sau một lúc lâu cũng luyến tiếc thu hồi tay.

    Thấy hắn không có trừu tay, Tô Cẩn Niên liền như là yên tâm dường như, làm tầm trọng thêm ôm lấy cánh tay hắn, một chút đem hắn cả người đều kéo xuống.

    Thiên Trọng Anh căn bản cự tuyệt không được nàng, chỉ phải thuận thế cúi người, đằng ra một bàn tay đến chống thân mình.

    Ẩm ướt nóng hơi thở quất vào mặt mà đến, mang theo Tô Cẩn Niên sở độc hữu mùi, nàng cùng hắn khoảng cách như vậy gần, như vậy gần, gần gũi giống như là muốn dán tại cùng nhau, của nàng môi đỏ mọng hơi hơi trương khải, đối với hắn chóp mũi, ngẫu nhiên

    Thiên Trọng Anh thân thể đã có phản ứng, nhưng chỉ tồn một tia lý trí nói cho hắn biết nhất định phải lập tức! Lập tức! Rời đi này nguy hiểm nữ nhân! Bằng không hậu quả thiết tưởng không chịu nổi!

    Nhưng là hắn cố gắng thử thẳng đứng dậy, lại phát hiện mình như là bị thủy nê đổ bê tông như ngừng lại nơi đó, một phần nhất chút nào đều không thể động đậy, thân thể căn bản là không nghe hắn sai sử, ngược lại bức thiết tưởng muốn càng gần sát nàng, hôn lên kia hai mảnh hồng nhuận mê người cánh môi.

    Chính giãy dụa , Tô Cẩn Niên lại hộc nhiệt khí "Ân" một tiếng, nắm tay hắn dọc theo hai má, cằm, cổ... Một tấc tấc hạ dời, cuối cùng thăm dò vào bán giải quần áo trong nội, dán da thịt bao trùm tại (ở) mềm mại bộ vị.

    Kia một cái chớp mắt, Thiên Trọng Anh chỉ cảm thấy "Oanh" một tiếng, toàn bộ máu mạnh nảy lên trong đầu, đem cận tồn một tia lý trí tạc được thất lẻ tám toái, không có cố kỵ nào nữa!

    Vưu vật thịnh tình tướng yêu, cho dù là thanh tâm quả dục thánh nhân cũng nhịn không được sẽ động Liễu Phàm tâm, huống chi là hắn!

    Không biết mơ thấy cái gì, Tô Cẩn Niên bỗng nhiên đưa tay ôm lấy Thiên Trọng Anh cái gáy, ấm áp cánh môi thuận thế kéo đi lên, ẩm ướt trơn đầu lưỡi con rắn nhỏ giống nhau linh hoạt, tiến quân thần tốc tham tiến trong miệng hắn, vặn vẹo hai chân

    Thiên Trọng Anh ánh mắt u ám, nước sơn hắc mâu tử lý hỏa tinh văng khắp nơi, lại cũng vô pháp trấn định, lại cũng vô pháp bình tĩnh, trong cơ thể dục vọng bài sơn đảo hải đánh úp lại, cơ hồ muốn đem hắn cả người đều cuốn đi.

    Ấm màu vàng dưới ánh đèn, Tô Cẩn Niên như trước nhanh nhắm chặc hai mắt, linh hoạt đầu lưỡi lửa nóng dây dưa chính mình , nhíu lại mày muốn tìm bất mãn, khát vọng thiếp được càng gần, khát vọng được đến càng nhiều...

    "Ân a..."

    Rất nhanh, đối phương hay dùng mãnh liệt thế công phản kích nàng, Tô Cẩn Niên bị hôn đắc vô pháp hô hấp, thật vất vả thở hổn hển một hơi, miệng lại lập tức bị chắn, lấp, bịt đi lên, thân thể lập tức trở nên càng nóng .

    Thiên Trọng Anh nổi cơn điên dường như hôn nàng, trong tay động tác cũng không lại đình trệ, nhất kiện tiếp theo nhất kiện đem y phục của hai người quăng đến bên giường, bên trong độ ấm thẳng tắp bay lên, tràn đầy đều là tình dục.

    Dưới thân ôm ấp nữ nhân này, hắn từ lúc trong mộng muốn vô số lần, trong mộng nàng thở gấp sợ run, ẩn nhẫn thân nhất ngâm so với xuân dược càng thêm liêu nhân, có đôi khi hắn tình nguyện chết chìm tại (ở) cảnh trong mơ lý, cũng không xa tỉnh lại đối với một mảnh hư vô không khí.

    Nhưng là vô luận cảnh trong mơ trung đến cỡ nào chân thật, kết quả là chung quy là một hồi vô căn cứ, lại là kịch liệt mộng xuân, cũng luôn khuyết thiếu cái gì.

    Mỗi lần theo trong mộng tỉnh lại, hắn tưởng muốn Tô Cẩn Niên dục vọng sẽ càng thêm mãnh liệt.

    Cảnh trong mơ trung nữ nhân chung quy là hư ảo , cùng thật sự rõ ràng ôm vào trong ngực , loại này ấm áp mềm mại xúc cảm, căn bản không có gì có thể sánh bằng tính, hắn muốn chưa bao giờ là hư ảo xúc không thể thành Tô Cẩn Niên, hắn muốn vẫn là thật sự rõ ràng nàng.

    Khoảng cách thượng một hồi tình hình thời gian còn không dài, Tô Cẩn Niên trên người còn lưu lại An Hề Dung nạp ở dưới hương vị, ngửi được như vậy hơi thở không thể nghi ngờ làm cho Thiên Trọng Anh càng thêm điên cuồng, khẩn cấp tưởng muốn dùng chính mình hương vị đi vùi lấp đi bao trùm, giống như làm như vậy trong lời nói, Tô Cẩn Niên sẽ chỉ thuộc loại hắn.

    Thế nào sợ sẽ là giây lát lướt qua ngắn ngủi một đêm, có thể làm cho Tô Cẩn Niên hoàn toàn, triệt triệt để để thuộc về mình, cũng cũng đủ hắn lòng tràn đầy vui mừng trở về chỗ cũ cả đời ...

    (nữ Vương đại nhân: Ngả Mã, lão tử tiết tháo a tiết tháo... Toàn bộ tặng cho ngươi ngàn trọng đồng hài... )

    Không sai biệt lắm đến phía chân trời trở nên trắng thời điểm, Thiên Trọng Anh mới lưu luyến bứt ra rời đi, kịch liệt vận động khiến cho hắn cả người đều là mồ hôi, phát sao ướt sũng như là vừa vọt lạnh, tại (ở) cực nóng nhiệt độ cơ thể uất nóng hạ khí trời hơi nước, choáng váng nhiễm cặp kia trong suốt con ngươi đen, tràn đầy vẻ mặt cùng quyến luyến.

    Cúi người tiến đến Tô Cẩn Niên bên môi nhẹ nhàng trác một chút, Thiên Trọng Anh khơi mào đuôi lông mày, tuấn tú khuôn mặt giơ lên khởi một tia ý tứ hàm xúc không hiểu ý cười, thanh âm có chút khàn khàn, cũng là dịu dàng đến cực hạn.

    70, mỹ nhân là mặt than a!

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:34 tấu chương số lượng từ:7303

    70, mỹ nhân là mặt than a!

    "Gia gia, ngươi đây là khoa ta a vẫn là biếm ta a... ?"

    Tô Cẩn Niên dương giận, tuy rằng nàng không có trực tiếp giới thiệu Tây Môn Liệt tên cùng lai lịch, nhưng bằng Tô lão gia tử trải rộng A thị cơ sở ngầm, sợ là không có gì hắn không biết .

    Tại (ở) mời dự họp ban giám đốc thời điểm này lão hồ li bình chợt khởi một tiếng lôi, đi được đột nhiên, vẫy vẫy tay lưu cho nàng một cái tiêu sái bóng lưng, biết nàng bị ban giám đốc lý này tự cho mình rất cao các nguyên lão  làm khó dễ cũng không trở lại giúp phù một phen, trước mắt lại vội vàng chạy trở về, tám chín phần mười cùng Tây Môn Liệt có liên quan.

    Thật sự là đau đầu, hắc đạo mặc dù là nguy hiểm một chút, nhưng cũng không trở thành sẽ ăn thịt người a, nếu gia gia đã biết nàng còn làm hậu thế giới cao nhất sát thủ tổ chức, có phải hay không trực tiếp muốn chọc giận ngất đi thôi?

    Tô lão gia tử bổn ý cũng không hy vọng tô tô khó xử, phía trước hắn luôn mãi khuyên can cũng chưa phát ra nổi tác dụng gì, có thể thấy được nha đầu kia là quyết tâm muốn cùng cái kia nam nhân tại cùng nhau, nếu là thật đặt tới thai diện thượng đến náo loạn trở mình , ngược lại sẽ ảnh hưởng bọn họ tổ tôn gian cảm tình.

    Loại này mất nhiều hơn được ngây thơ hành vi, làm một quả thâm sơn lão hồ li, Tô lão gia tử tự nhiên là khinh thường cho đi làm .

    "Tốt lắm tốt lắm, không nói này , ngươi yêu với ai cùng một chỗ liền với ai cùng một chỗ, đều lớn như vậy người, ta còn có thể ngăn đón ngươi bất thành?" Bất đắc dĩ thở dài, Tô lão gia tử hơi chút tùng khẩu phong, không có ý định tại này đề tài thượng tiếp tục.

    Tô Cẩn Niên vụng trộm thè lưỡi, một bàn tay nắm thật chặc Tây Môn Liệt tay, cười hì hì cùng Tô lão gia tử lại hàn huyên vài câu, thẳng đến đưa hắn lên lầu mới quay đầu hướng Tây Môn Liệt làm cái mặt quỷ.

    "Ông nội của ta là lo lắng ta mới nói như vậy , cũng không phải cố ý nhằm vào ngươi, ngươi không cần không vui a!"

    Tây Môn Liệt đưa tay nhẹ nhàng kháp một chút nàng mềm mại cái mũi, cười nhẹ: "Chỉ cần ngươi để ý ta như vậy đủ rồi, người khác là nghĩ như thế nào ta căn bản là không quan tâm."

    Nói là nói như vậy, nhưng Tây Môn Liệt trong lòng biết rõ ràng, Tô lão gia tử sở dĩ không cho hắn cùng Tô Cẩn Niên cùng một chỗ, tuyệt đối không đơn giản là vì hắn hắc đạo bối cảnh, có lẽ... Hắn đã sớm đã nhận ra cái gì?

    "Uy, tây môn? Ngươi đang suy nghĩ gì a..."

    Nhìn đến Tây Môn Liệt thất thần, Tô Cẩn Niên không khỏi khơi mào đuôi lông mày, nghi hoặc xem xét hắn.

    "Không có gì, chúng ta đi thôi."

    Nói xong, Tây Môn Liệt liền lôi kéo Tô Cẩn Niên bước nhanh đi ra ngoài.

    Bởi vì thân cao chân trưởng duyên cớ, hơn nữa thói quen cho phép, Tây Môn Liệt bước chân thường thường mại thật sự đại, đi đường tốc độ cũng rất nhanh, nữ hài tử muốn cùng hắn sóng vai đi cùng một chỗ, chỉ sợ là muốn chạy chậm mới được. Nhưng mà mỗi một lần hắn cùng Tô Cẩn Niên cùng một chỗ thời điểm, đều đã cố ý thả chậm bước chân, cẩn thận đi phối hợp đối phương bộ pháp, điểm này rất là làm cho người ta uất ức.

    Tây Môn Liệt ngoài miệng nói xong không thèm để ý, nhưng kỳ thật vẫn có chút bị Tô lão gia tử cái loại này rõ ràng phản đối thái độ sở ảnh hưởng, dưới chân bước chân so với bình thường mau rất nhiều, Tô Cẩn Niên giẫm phải giày cao gót ba ba ba đi tới, thanh thúy thanh âm hồi tưởng tại (ở) đi ra thượng, có vẻ có chút hỗn độn.

    Vẫn đi đến yên lặng không người địa phương, Tây Môn Liệt phút chốc ngừng lại, Tô Cẩn Niên bất ngờ không phòng ngự, một đầu tài đến lồng ngực của hắn.

    "Như thế nào đột nhiên ngừng... Ách..."

    Tây Môn Liệt bỗng nhiên đưa tay vòng ở Tô Cẩn Niên thân mình, gắt gao lãm tiến trong lòng, khí lực đại được giống như là muốn đem nàng khảm tiến thân thể của chính mình lý dường như, thân thể cường tráng cằm cách tóc dài để tại (ở) của nàng gáy oa, hô hấp thật sâu nhợt nhạt, ngay cả không được việc gì.

    Tô Cẩn Niên bị hắn đột nhiên hành động biến thành có chút không hiểu, ngu ngơ một trận mới phản thủ nhẹ nhàng ôm lấy hắn.

    "Ngươi đang lo lắng cái gì?"

    Tây Môn Liệt liền như vậy gắt gao ôm nàng, trầm mặc không nói lời nào, qua đã lâu mới chậm rãi buông ra, mắt đôi mắt nhìn Tô Cẩn Niên, nặng nề mâu sắc giống nhau đè ép hùng hậu cảm xúc, gọi người đoán không ra, thấy không rõ.

    "Ngươi... Yêu ta sao?"

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên trong ấn tượng , Tây Môn Liệt vẫn đều là cường thế mà bá đạo tồn tại, cực nhỏ sẽ lộ ra giống hiện tại loại này cùng loại cho yếu ớt vẻ mặt. Cái gì yêu hay không yêu , nàng cho rằng này đều là văn nghệ năm cũ khinh nhóm ép buộc xiếc, khốc lệ như Tây Môn Liệt, là thành thật sẽ không hỏi ra ngu như vậy đản vấn đề.

    Nhưng trên thực tế, hắn... Hỏi.

    Cho nên, Tô Cẩn Niên... Do dự .

    Nàng không biết làm như thế nào trả lời, bởi vì nàng không biết cái gì gọi là "Yêu", nàng rất rõ ràng, thích cùng yêu là hoàn toàn không đồng dạng như vậy ý nghĩa, thích một người, đại để chính là cùng đối phương cùng một chỗ thời điểm sẽ cảm thấy rất vui vẻ, ngẫu nhiên nghĩ đến đối phương sẽ nhịn không được gợi lên khóe miệng cười.

    Nhưng nếu như thiệt tình thành ý yêu một người, kia tuyệt đối không phải một loại đơn giản thoải mái hưởng thụ, yêu trong lời nói, cho dù là một khắc không thấy được, đều đã tưởng niệm thành cuồng, cho dù là cùng một chỗ, đều đã bởi vì quá mức hạnh phúc mà không yên, cho dù là nắm tay của đối phương, tim đập đều đã không bình thường nhảy lên ——

    Chẳng sợ, vì đối phương buông tha cho hết thảy, đều nghĩa vô phản cố.

    Tô Cẩn Niên không phải không thừa nhận mình là một bạc tình tên, bởi vì nàng không có khả năng đem Tây Môn Liệt trở thành sinh mệnh toàn bộ, nàng thậm chí không thể đem Tây Môn Liệt bãi ở trong lòng đệ nhất vị.

    Nghĩ đến đây, Tô Cẩn Niên mâu sắc hơi hơi tối sầm lại, đối với Tây Môn Liệt cực nóng mà thâm thúy con ngươi, trong lúc nhất thời đúng là không biết làm như thế nào trả lời hắn.

    Cuối cùng, Tây Môn Liệt bất đắc dĩ nhất sẩn, dẫn mở miệng trước.

    "Vậy ngươi tin tưởng, ta đối với ngươi là thật tâm sao?"

    Lúc này đây, Tô Cẩn Niên không có lại do dự: "Chỉ cần là ngươi nói , ta đều tin tưởng."

    Nghe vậy, Tây Môn Liệt bỗng nhiên nhướng mày nở nụ cười, vẻ mặt là trước nay chưa có vui thích: "Có ngươi những lời này như vậy đủ rồi, nếu như ngươi không thể giống ta yêu ngươi nhiều như vậy, như vậy đáp ứng ta, những ta đó không thể lấy được yêu, một phần cũng không cần lại phân cho nam nhân khác."

    Tô Cẩn Niên không quá minh bãi Tây Môn Liệt nói lần này nói ý nghĩa, nhưng mà nhìn hắn như vậy còn thật sự, liền cũng không có tùy ý có lệ hắn, trịnh trọng gật gật đầu: "Hảo, ta đáp ứng ngươi, nếu như yêu... Cũng chỉ yêu ngươi một cái."

    Nếu như yêu, cũng chỉ yêu ngươi một cái.

    Vô cùng đơn giản một câu, thậm chí không có bao hàm nhiều lắm thâm tình, nhưng so với sở hữu động lòng người thông báo tới càng làm cho lòng người động, Tây Môn Liệt cơ hồ có thể cảm giác được chính mình ngực tim đập tại (ở) trong phút chốc gia tốc.

    Nhắm mắt lại, Tây Môn Liệt cúi đầu, hôn đối phương mềm mại cánh môi, như là trân bảo giống nhau dịu dàng mút vào, sau giữa trưa dương quang xuyên qua tầng tầng lá cây đánh trên mặt đất, bỏ ra loang lổ vầng sáng, gió nhẹ lướt qua, cành lá tuôn rơi, hết thảy hết thảy, thoạt nhìn đều như vậy yên tĩnh an tường.

    Lão gia tử đứng ở ban công thượng, xa xa nhìn hoa viên đường mòn thượng kia đối ôm hôn thanh niên, khôn khéo ánh mắt nghịch ánh sáng khinh híp, mày thâm túc.

    Cao thư ký  đứng ở một bên, nhìn đến Tô lão gia tử lộ ra đã lâu nghiêm túc biểu tình, hoảng hốt cảm thấy, vị lão nhân này đã muốn thật lâu không có như vậy khó xử qua.

    Đại khái hết thảy đều là duyên phận, vô luận người bên ngoài như thế nào cản trở, đại tiểu thư vẫn là dễ dàng liền yêu cái kia nam nhân.

    Hết thảy cũng giống như là trúng mục tiêu nhất định giống nhau.

    Tô Cẩn Niên tự mình tiến đến "An ủi", An Hề Dung giống như là ăn thần đan thần dược giống nhau, một đêm gian cái gì đều khôi phục , sốt cao lui ra, thân thể không ngại, thậm chí ngay cả bị "Trước mặt mọi người bắt cá hai tay" bóng ma đều hoàn toàn theo hắn đỉnh đầu tản ra.

    Lại quay đầu, hắn vẫn là cái kia kim lóng lánh phong lưu vô độ thị trưởng Tam công tử, vẫn là cái kia phong độ chỉ có dáng vẻ đường đường Ngân chói lọi học viện trong lịch sử tối suất trẻ tuổi nhất có được cao nhất nhân khí hiệu trưởng!

    Quả nhiên, An Hề Dung thập phần tuân thủ hứa hẹn, theo đêm đó sau, hắn sẽ thấy cũng không đến quấy rầy qua chính mình.

    Tô Cẩn Niên tại (ở) thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, lại miễn không được có chút tiểu hư không —— người thôi, luôn thích bị coi thường , cái gọi là nhân tính thói hư tật xấu.

    Nhưng theo kia sau, Tây Môn Liệt xem nàng chặc hơn, nhất có thời gian tìm nàng ngấy oai cùng một chỗ, thậm chí hận không thể đem nàng buộc tại (ở) lưng quần mang theo đi chỗ nào mang chỗ nào.

    Vốn đây đều là rất ngọt mật tình cảnh, nhưng là trải qua đường thản nhiên kia trương phun không ra ngà voi miệng chó, liền biến thành , khụ khụ ——

    "Cái gì như keo như sơn, ta xem là đi tới chỗ nào thao tới chỗ nào còn không sai biệt lắm!"

    Lại xứng thượng cặp kia mày rậm mắt to cố ý biểu lộ xem thường biểu tình, Tô Cẩn Niên đương trường còn có loại cùng nàng cát áo dài đoạn nghĩa xúc động.

    Cái gì, có như vậy tổn hại bạn bè sao? Lại lời nói ác độc cũng không trở thành khổ đại cừu sâu đến đem khuê mật đen ra bay liệng đến trình độ đi? ! Nha chính mình còn không phải gặp sắc quên hữu, bị An Hề Dung quán thượng vài lần thuốc mê liền hoàn toàn thành hắn đần độn phấn, cả ngày tại (ở) nàng bên tai nhắc tới cái gì "Nhặt chọn cái nhỏ, bỏ cái lớn", khiến cho Tô Cẩn Niên đều lười cùng nàng phun tào .

    Bởi vì tại (ở) lựa chọn "An Hề Dung" vẫn là lựa chọn "Tây Môn Liệt" vấn đề thượng không thể đạt thành chung nhận thức, Tô Cẩn Niên tại (ở) cùng đường thản nhiên cho nhau văng lên vẻ mặt nước miếng chấm nhỏ sau, cuối cùng vỗ cái bàn mỗi người đi một ngả.

    Đi vào luyến ái kỳ nữ nhân luôn mù quáng mà đa sầu đa cảm , điểm này mà ngay cả trên thế giới hắc bạch lưỡng đạo nghe tin đã sợ mất mật cao nhất sát thủ cũng không thể may mắn thoát khỏi cho khó.

    Đối với bạn tốt không hiểu, Tô Cẩn Niên thiệt tình là ruột gan đứt từng khúc, buồn rầu được muốn đem đối phương treo lên đến trừu một chút, cũng may Tây Môn Liệt là một thâm minh đại nghĩa tên, mặc dù đường thản nhiên không đợi thấy hắn, hắn cũng như trước vẫn duy trì cũng đủ thân sĩ phong độ, đối này ——

    Trực tiếp không nhìn!

    Này đây tổng thể tình hình thoạt nhìn coi như lạc quan, tuy rằng tiền cảnh thoạt nhìn làm cho người ta thật sâu vô lực hơn nữa vô vọng.

    Lỗ mãng một câu ngoan độc được không được nguyền rủa —— "Chúc các ngươi hữu tình người sẽ thành huynh muội", Đường đại tiểu thư eo thon uốn éo, mông nhếch lên, lắc mình bước đi người, ngay cả đan đều không có mua!

    Uy uy uy! Không nên trước mua hoàn đan lại đi sao? Trước kia vẫn đều là nàng trả tiền hảo phạt, thế cho nên dưỡng thành Tô Cẩn Niên xuất môn chưa bao giờ mang gì cùng bạc có liên quan gì đó thói quen.

    Nha là tính tình đại tính tình thẳng, nhưng là nha cho dù lại thấy thế nào khó chịu Tây Môn Liệt, cũng không thể đem khí rơi tại nàng trên đầu a!

    Tô Cẩn Niên chưa từng có chú ý qua ai trả tiền loại này chi tiết, cho nên lần này xem như bị đường thản nhiên hung hăng tính kế nhất tao, tuy rằng không thể xác định đối phương là vô tâm vẫn là cố ý .

    Khởi thân tính chạy lấy người, người bán hàng liền vội vàng chạy tới, vẻ mặt xấu hổ, so với Tô Cẩn Niên này không mang tiền thiếu chút nữa liền ăn bá vương cơm nữ nhân tựa hồ càng thêm xấu hổ: "Cái kia... Ngượng ngùng tiểu thư, ngươi còn không có trả tiền."

    "Ách..."

    Tô Cẩn Niên biểu tình cứng đờ, tiện đà ngượng ngùng cười, yên lặng sờ một chút trên người tài vật, bạc là khẳng định không có , tạp cũng là không có , trang sức... Đều là Tây Môn Liệt đưa của nàng, nàng không tha được. Sau đó chính là cổ tay thượng cánh tay kia biểu, mặc dù tặng lễ người kia là nàng không đợi gặp tô tư minh, nhưng cánh tay kia biểu quả thật thật quý báu, Tô Cẩn Niên không lý do cùng thứ đáng giá không qua được... Chính là, thật sự muốn dùng cánh tay kia biểu đến mượn nợ hai chén cà phê tiền sao? Sao sao sao sao sao? !

    Thứ áo, có tiền cũng không phải như vậy hoa hảo phạt!

    Nhìn đến Tô Cẩn Niên tại (ở) do dự, ánh mắt độc nói xô-fa quản lí tựa hồ đoán được Tô Cẩn Niên lúng túng cảnh. Đó là một kim phát bích nhãn người ngoại quốc, trên thực tế hắn hoàn toàn có thể giúp này xinh đẹp Đông Phương nữ nhân thanh toán kia hai chén cà phê tiền, nhưng là ——

    Hắn nghĩ tới càng hảo ngoạn phương thức.

    "Ha lâu, beauty—girl!"

    Nghe được có người hướng chính mình chào hỏi, Tô Cẩn Niên cảm thấy vui vẻ, đang muốn cảm khái "Xem ra trên đời vẫn là nhiều người tốt", chỉ chớp mắt, lại chỉ thấy cái kia kim phát bích nhãn nam nhân bưng một cái làm ra vẻ hai chén cà phê địa bàn tử dùng có thể nói là "Lả lướt" tư thế đi tới, đối nàng thổi một tiếng huýt sáo: "Ta có cái biện pháp có thể tại (ở) 1 phút nội giúp ngươi kiếm được ngươi kia hai chén cà phê tiền, có hứng thú hay không nghe một chút?"

    Được rồi, tuy rằng này cùng nàng tưởng tượng tình hình có rất đại đường ra, nhưng mặc kệ nói như thế nào, coi như là trăm sông đổ về một biển, tìm được rồi giải quyết khốn quẫn biện pháp.

    Tô Cẩn Niên mày liễu khinh chọn: "Biện pháp gì?"

    "Này, cầm." Kim phát bích nhãn soái ca đem bàn ăn đưa tới Tô Cẩn Niên trong tay, tiện đà nghiêng đi thân đối với cửa sổ sát đất biên cái kia trong một phòng trang nhã thượng chuyện phiếm hai nam nhân nỗ bĩu môi, "Thấy cái kia đưa lưng về phía chúng ta nam nhân không có? Trên người hắn mặc quần áo là AMINI tân khoản, ở quốc nội đều còn không có đưa ra thị trường đâu!"

    Tô Cẩn Niên đem đuôi lông mày đề cập được rất cao : "Cho nên?"

    "Cho nên, hắn nhất định là cái phi thường phi thường có tiền nam nhân!"

    "Sau đó?"

    "Sau đó... Chỉ cần ngươi bưng này hai chén cà phê đi qua, lại hướng hắn phao cái mị nhãn cái gì, nắm bắt tới tay tiền buộc-boa phỏng chừng cũng có thể mua thượng mấy chục chén cà phê , thế nào, này chủ ý không sai đi?"

    "Ân, " Tô Cẩn Niên gật gật đầu, "Nghe qua còn có thể."

    "Ha ha, " tóc vàng soái ca gợi lên khóe miệng, cười đến vẻ mặt sáng lạn, "Chúc ngươi may mắn ~ "

    Kỳ thật nhà này tiệm cà phê người bán hàng mặc đều là thống nhất đồng phục, Tô Cẩn Niên một thân đạm tím, vẫn là cái loại này lộ kiên khỏa ngực gợi cảm váy dài, thấy thế nào đều là cố ý tìm cơ hội tiến lên đi đến gần tuổi thanh xuân nữ lang.

    Nếu làm cho Tây Môn Liệt gặp được một màn này, phỏng chừng hắn lại nên bão nổi đem nhà này tiệm cà phê hủy đi.

    Cho chặt khay, Tô Cẩn Niên tả hữu dạo qua một vòng, xác định không có khác người quen sau, mới khinh nhíu mày sao chầm chậm hướng cửa sổ sát đất biên cái kia trong một phòng trang nhã đi tới.

    "Tiên sinh, này là của các ngươi cà phê."

    Đi đến trước bàn, Tô Cẩn Niên học người bán hàng bộ dáng chuyên nghiệp tại (ở) hai người trước mặt dọn xong tiểu vòng tròn, tiện đà nâng mâu chuyển hướng tóc vàng soái ca chỉ cái kia nam nhân, giơ lên khóe miệng mỉm cười: "Đây là ngài tạp bố kỳ... A!"

    Đầu tiên mắt nhìn đến cái kia nam nhân ngay mặt, quả thực suất được rối tinh rối mù, Tô Cẩn Niên đi rồi thần, trực tiếp bắt tay chỉ luồn vào cà phê , nóng được đầu ngón tay run lên, lập tức đánh nghiêng toàn bộ chén cà phê, nóng người chất lỏng nhất thời mọi nơi vẩy ra, hắt hất tới đối phương trên người.

    "Ách... Thực xin lỗi thực xin lỗi! Ta không phải cố ý ..."

    Cái này, Tô Cẩn Niên thật sự nóng nảy, chạy nhanh đưa tay sẽ đi giúp hắn sát bên người thượng cà phê thủy tí, lại bởi vì động tác biên độ quá lớn, trực tiếp đem khay cấp đẩy dời đi cái bàn, ngay sau đó mặt khác một ly cà phê cũng loảng xoảng lang một tiếng rơi xuống nam nhân bên chân, bắn tung tóe ướt hắn ống quần cùng giầy.

    Tóc vàng soái ca thấy thế không khỏi lộ ra tiếc hận vẻ mặt, lắc đầu tỏ vẻ nữ nhân này rất không hơn nói .

    Ngã cái chén động tĩnh quá lớn, trong nháy mắt tiệm cà phê lý tất cả mọi người xoay người nhìn lại đây, Tô Cẩn Niên 囧 được phải chết, đưa tay tại (ở) nam nhân đưa tay loạn huy.

    "Đủ."

    Nam nhân rốt cục nhịn không được thấp quát một tiếng, lấy mở Tô Cẩn Niên tay đứng lên, miệng trung dĩ nhiên nhiễm thượng vài phần uấn giận, nhưng mà sắc mặt như trước băng lãnh mà mặt không chút thay đổi, ký không xấu hổ cũng không tức giận, chỉ lạnh như vậy lãnh nhìn lướt qua Tô Cẩn Niên, mặc dù xoay người đi ra ngoài.

    Tô Cẩn Niên chưa từng gặp được qua lạnh như thế nam giấy, đột nhiên gian, thật sâu đông lại ở tại nơi đó, như trụy hầm băng ——

    Ngả Mã, thật đáng sợ.

    "Ai, Lương Duật! Ai ai ai! Chớ đi nhanh như vậy a! Chờ ta một chút!"

    Ngồi ở bên kia nam nhân lập tức cũng đi theo đứng lên, như là vừa rồi khiếp sợ trạng thái trung kịp phản ứng, quay đầu quăng Tô Cẩn Niên một cái cùng loại cho "Thực sự của ngươi!", lại hình như là "Ngươi xong đời !" Vân vân ánh mắt, mới vội vàng đuổi theo cái kia nam nhân chạy đi ra ngoài.

    Tóc vàng soái ca tựa hồ ý thức được xong việc thái tính nghiêm trọng, không thể không tiến ra đón chịu nhận lỗi: "Mục Nhân tiên sinh, đối với vừa rồi chuyện đã xảy ra ta thật xin lỗi... Ba nuôi nuôi kéo..."

    Tô Cẩn Niên không cẩn thận nghe tóc vàng soái ca nói chút gì, chỉ biết là hắn mồm mép không ngừng ói ra nhất dài xuyến, đối phương ngay cả một chữ cũng chưa hé răng, thậm chí điểu cũng không điểu hắn, khởi là một cái "Túm" tự rất cao?

    Nói nàng còn giống như không tại (ở) A thị gặp được qua này số người, cũng chưa nghe nói qua nhà ai thiếu gia giống hắn như vậy , nếu như là A thị người, dài như vậy suất nàng không có khả năng không có ấn tượng a!

    Tưởng nàng Tô Cẩn Niên cũng không phải chưa thấy qua soái ca nữ nhân, bên người trẻ tuổi nam nhân tùy tay nhặt một cái đều là vạn dặm mới tìm được một thanh niên tài tuấn, không nói An Hề Dung, không nói Tây Môn Liệt, không nói Lục Tông Duệ, không nói Tô Tư Thịnh, liền Cái gì là cái kia dâm dục huân tâm lục thượng xuyên, phủ thêm tây trang cũng là dáng vẻ đường đường đại soái ca một quả, nhưng là đang nhìn thanh vị này "Mục Nhân tiên sinh" dung mạo sau, Tô Cẩn Niên vẫn là nhịn không được tiểu tâm can nhi nhất triền, có chút ăn không tiêu...

    Người nọ tóc tiễn thật sự đoản, lộ ra lỗ tai, nhưng không phải tóc húi cua, thoạt nhìn sạch sẽ lưu loát, ngũ quan tinh xảo, ánh mắt sắc bén, như là cái loại này thời thượng tạp chí bìa mặt thượng trải qua hoá trang sư cùng hậu kỳ tân trang sau mặt bằng người mẫu.

    Có thể nói là ba trăm sáu mươi độ, không góc chết.

    Đáng tiếc tướng mạo như vậy hoàn mỹ được có thể nói là không thể soi mói một người nam nhân, lại thích tối tăm hé ra mặt lạnh, từ đầu đến cuối mặt không chút thay đổi, anh tuấn vô địch lại không khí trầm lặng, thoạt nhìn kiệt ngạo lãnh khốc, cự người ngàn dặm.

    Tổng kết đứng lên chính là hai chữ ——

    Mặt than.

    Tuy rằng Tây Môn Liệt biểu tình cũng rất ít, mặc dù có biến hóa cũng rất nhỏ vi, nhưng hắn chỉnh khuôn mặt vẫn là tương đương có sinh khí, đặc biệt tức giận thời điểm, hơn nữa dọa người. Phía trước nàng còn phun tào qua Thiên Trọng Anh là trương bản khắc điêu khắc mặt, nhưng mà tại (ở) nhìn thấy người nam nhân này sau, Tô Cẩn Niên quyết định thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, đem điêu khắc mặt vinh dự danh hiệu ban này số 1 mặt than, không, hắn ngay cả điêu khắc cũng không bằng, quả thực chính là hé ra bức tranh, mặt bằng !

    "Ai... Vừa rồi cái kia nam nhân ngươi nhận thức?"

    Bên tai bỗng nhiên vang lên đường thản nhiên thanh âm, Tô Cẩn Niên không khỏi hoảng sợ, hoàn toàn không có nhận thấy được nàng là lúc nào xuất hiện .

    "Ngươi tại sao trở về ?"

    Đường thản nhiên không có quay đầu trở lại đến xem nàng, ánh mắt vẫn như cũ đuổi theo cái kia bước nhanh đi ra tiệm cà phê nam nhân thân ảnh, chỉ thấy người nọ đi đến bên đường đánh lái một xe màu ngân bạch Bingley, về sau nhanh chóng phát động xe nghênh ngang rời đi.

    Mãi cho đến người kia ngay cả người mang xe đều biến mất ở tại tầm nhìn bên trong, đường thản nhiên mới ý vẫn còn chưa hết liếm liếm khóe miệng, cười đáp thượng Tô Cẩn Niên đầu vai: "Nam nhân này không sai a, bộ dạng đủ suất, đủ khốc, đủ có vị nhân, còn như vậy có tiền... Chậc chậc, đến đây khẳng định không nhỏ. Nếu không ngươi đi đem hắn muốn làm tới tay được?"

    Nghe nàng nói như vậy, Tô Cẩn Niên quả thực không nói gì, nha này là có ý gì? Vừa mới còn tại phỉ nhổ hắn từ bỏ An Hề Dung, thế này mới qua vài phần đồng hồ, cư nhiên liền cổ động nàng đi thông đồng nam nhân khác? Thật sự là một chút cũng không nghĩ lại để ý nàng ...

    "Ta hỏi là, ngươi như thế nào đột nhiên lại chạy đã trở lại? Rốt cục lương tâm đã phát hiện?"

    "Ha ha, đúng vậy, " đường thản nhiên hồn vô tình nở nụ cười hai tiếng, một chút cũng không có nhận sai tự giác, "Đi vài bước mới nhớ tới ngươi này bị người hầu hạ quen thiên kim đại tiểu thư trên người chưa bao giờ mang tiền, ân hừ, vẫn là ta giáo trình khí đi? Bị ngươi tức giận bỏ đi còn muốn cố ý chạy về tới cứu ngươi cho nước lửa bên trong."

    Tô Cẩn Niên liếc nàng một cái, đánh gãy hoàn toàn không nhìn nàng.

    Đường thản nhiên còn tại mùi ngon tự quyết định: "Chậc, ngươi đây là cái gì phản ứng, nếu không ta đi được sớm, ngươi cũng đụng không hơn loại này diễm ngộ hảo phạt? Lại nói tiếp ngươi còn phải cảm kích ta..."

    "..."

    Gặp qua vô sỉ , chưa thấy qua vô sỉ như vậy .

    Vạn Giang tuyền nhà trọ nội, mặc báo văn lộ tề trang nữ nhân một cước đá văng cửa phòng, giầy thượng kim chúc vật trang sức linh chuông đang theo cước bộ không ngừng vang , đi đến phòng khách, nữ nhân một phen dỡ xuống ba lô quăng đến trên bàn, ngay sau đó thoát quần áo cùng quần, đi đến trong phòng tắm vọt cái nước ấm tắm.

    Tây Môn Liệt nghe tin gấp trở về thời điểm, nữ nhân chính bọc khăn tắm nằm ở trên sô pha xem tivi, thon dài thẳng tắp đùi ngọc đặt tại trên bàn trà, thoạt nhìn cực kỳ mê người.

    Tây Môn Liệt cũng là nhìn không chớp mắt, ngay cả miết đều không có miết thượng liếc mắt một cái, chỉ thản nhiên mở miệng hỏi nàng: "Ngươi quay về tới làm gì?"

    Nữ nhân xoay đầu lại nhìn hắn, đầu tiên là cao thấp đưa hắn cẩn thận đánh giá một lần, mới cười nâng nâng đuôi lông mày, không đáp hỏi lại: "Có phải hay không ta không trở lại, ngươi liền không có ý định chủ động liên hệ ta ?"

    Tây Môn Liệt mâu sắc hơi trầm xuống: "Ngươi trở về được không phải thời điểm."

    "Không phải thời điểm?" Nữ nhân bỗng nhiên lãnh hạ biểu tình, đứng dậy đi đến Tây Môn Liệt trước người, ánh mắt lăng liệt nhìn thẳng hắn, "Hiện tại không phải thời điểm, kia khi nào thì mới là thời điểm? Nói nói xem đi, ngươi cùng nữ nhân đó là chuyện gì xảy ra? Không muốn nói cho ta, ngươi thật sự tính cùng với nàng."

    "Chuyện của ta ngươi không cần lo cho."

    "Ân hừ... Nói như vậy, ngươi là nghiêm túc ?"

    Tây Môn Liệt không trả lời, nhưng mâu trung thần sắc đã muốn thuyết minh hết thảy, nữ nhân không khỏi lạnh lùng cười, giơ lên tay liền quăng hắn một bạt tai.

    "Tây Môn Liệt, ngươi thật làm chính mình họ là tây môn sao? Ngươi đã quên ba mẹ là chết như thế nào? ! Tô gia người làm hại chúng ta cửa nát nhà tan, ngươi cư nhiên muốn cùng Tô gia nữ nhân đang cùng nhau? Ngươi mơ tưởng!"

    71, ám sát (thượng)

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:34 tấu chương số lượng từ:6342

    71, ám sát (thượng)

    Cuối mùa thu thời tiết, thái dương một chút sơn độ ấm mà bắt đầu rơi chậm lại, đến ban đêm sương mù bay thời điểm, cũng đã có một ít sương sớm khí, gió đêm xuy phất mà qua, lộ ra một cỗ cảm giác mát.

    Đi thông Tô gia đại trạch ven đường gieo trồng nhất dài sắp xếp cao lớn dày đặc bạch dương thụ, lá cây theo gió đêm sàn sạt rung động, thường thường bay xuống hạ vài miếng vàng diệp, tại (ở) đèn đường chiếu rọi xuống phiêu lay động ra một đạo tịch mịch đường cong.

    Màn đêm trung, một chiếc màu đen xe lấy vượt qua thường quy tốc độ bay tốc trên đường mà đến, tại (ở) sắp tiếp cận Tô gia đại trạch thời điểm mới chậm rãi thả chậm tốc độ, ngừng tại (ở) ven đường, xe tắt đăng, cũng là không ai đi xuống đến, chính là đem xe cửa sổ chạy đến lớn nhất.

    Bên cửa sổ dựa vào một cái bóng dáng, ảm đạm ánh sáng hạ có thể thấy có một chút hỏa tinh tại (ở) khi lượng khi ám lóe ra, tùy theo theo cửa kính xe lý bay ra từng đợt yên khí, không biết mơ hồ ai tầm mắt.

    Qua một trận, Tây Môn Liệt mở cửa xe đi ra, vứt bỏ nóng tới tay chỉ tàn thuốc hướng trên mặt đất nhẹ nhàng nghiền nghiền, tiếp theo lại theo hòm lý rút ra một cây đốt hỏa, khuynh thân dựa vào xe, một chút một chút mãnh liệt hút, nuốt vân phun vụ.

    Không cần một lát, trên mặt đất liền liền rơi đầy tàn thuốc.

    Không sai biệt lắm đem chỉnh bao yên đều trừu xong rồi, Tây Môn Liệt mới hé mắt, ngẩng đầu nhìn hướng cách đó không xa kia ngồi đèn đuốc sáng trưng tòa nhà lớn, ảnh ngược tinh hỏa đôi mắt cùng bóng đêm giống nhau thâm trầm.

    Lấy điện thoại cầm tay ra, Tây Môn Liệt do dự một chút, cuối cùng là nhịn không được đè xuống cái kia dãy số.

    Điện thoại vang lên thời điểm, Tô Cẩn Niên đang chuẩn bị trên giường ngủ, nhìn đến điện báo biểu hiện mấy người kia tự, không khỏi giương lên khóe miệng, lấy qua tay cơ đặt ở bên tai: "Ân? Đã trễ thế này còn chưa ngủ thấy sao?"

    "..."

    Đối phương cũng là trầm mặc không có mở miệng, chỉ nghe đến rất nhỏ tiếng hít thở.

    Tô Cẩn Niên không khỏi lại hỏi một lần: "Tây môn? Là ngươi sao?"

    Một hồi lâu, Tây Môn Liệt mới rốt cục đã mở miệng, thanh âm có chút khàn khàn, điệu nghe qua nặng nề .

    "Ta nghĩ ngươi ..."

    Tô Cẩn Niên nguyên là nhìn trần nhà ngẩn người, vừa nghe đến này vài, trong đầu đột nhiên "Oanh" một chút, giống như bị người dùng chú ngữ nháy mắt dừng hình ảnh ở giống nhau, trước mắt tựa hồ hiện ra Tây Môn Liệt tuấn khốc thân ảnh, còn có hắn nhìn của nàng thời điểm, cái loại này quyến luyến mà lại ánh mắt thâm trầm.

    Tại (ở) nàng còn chưa kịp làm ra đáp lại phía trước, đối phương lại truyền đến cúi đầu một tiếng: "Ta yêu ngươi."

    Kia nhất sát, Tô Cẩn Niên cảm giác được toàn thân máu đều vọt tới ngực, giống nhau muốn đem trái tim đều chống đỡ bạo .

    Đây không phải là Tây Môn Liệt lần đầu tiên cùng nàng thổ lộ, cũng không phải hắn cái thứ nhất nói với nàng "Ta yêu ngươi" ba chữ kia, nhưng vô luận hắn nói lần thứ mấy, đều có thể dễ dàng làm cho trái tim của nàng lâm vào rung động. Tô Cẩn Niên chính là lại như thế nào trì độn lại như thế nào không tình thương, cũng biết người nam nhân này đối với nàng mà nói là bất đồng , nàng tại (ở) trên mặt cảm tình luôn luôn là bị động tính tình, như là súng bắn đạn giống nhau, người khác càng là cường thế, nàng liền càng là ngây thơ, không kịp lo lắng nhiều lắm sẽ nhân nhượng đối phương.

    Cho nên liền hai người cá tính mà nói, Tây Môn Liệt cùng nàng là nhất phù hợp .

    Bất quá, Tây Môn Liệt này luôn luôn đem mình cảm xúc che dấu thật sự thâm nam nhân, kỳ thật rất ít sẽ ở người khác trước mặt toát ra chân thật tình cảm, trừ phi hắn đã bị cái gì kích thích, bằng không tuyệt đối sẽ không nói đối với mình nói như vậy buồn nôn trong lời nói.

    "Xảy ra chuyện gì?"

    "Hôm nay... Là mẫu thân ta  ngày giỗ."

    Nghe thanh âm, Tây Môn Liệt cảm xúc tựa hồ đặc biệt hạ.

    Tô Cẩn Niên vốn là cái thập phần coi trọng thân tình người, nghe được hắn lời này, đi theo cũng nhiễm thượng mấy phần cô đơn. Nàng rất ít nghe hắn đề cập người nhà, chỉ biết là cái kia hắc bang đại lão là của hắn dưỡng phụ, về phần cha mẹ ruột, cũng là không nói tới một chữ. Bất quá cho dù không hỏi, cũng nên biết cái loại này bối cảnh ở dưới người, phỏng chừng cha mẹ đều không tại, bằng không cũng không trở thành bước trên nguy hiểm như vậy đường.

    "Ngươi ở nơi nào? Ta đi tìm ngươi."

    Tô Cẩn Niên nói xong liền theo mới trên giường đi lên, đi đến ngăn tủ biên đi bắt quần áo.

    "Ta tại (ở) nhà ngươi phụ cận."

    Ách... Nghe nói như thế, Tô Cẩn Niên không khỏi đi đến ban công hướng xa xa nhìn ra xa vài lần, y hi có thể nhìn đến ngoài cửa lớn nhựa đường trên đường lượng một chút đèn xe, ngẫu nhiên còn vang lên hai cái loa, nhất gần nhất xa hai loại thanh âm thông qua sóng vô tuyến điện cùng không khí truyền tới, chứng thật Tây Môn Liệt tồn tại.

    "Hảo, ngươi chờ một chút, ta hiện tại đã đi xuống đi tìm ngươi."

    Không nhàn tình lại đi thay quần áo, Tô Cẩn Niên trực tiếp xả kiện áo khoác phi ở trên người, liền vội vàng ra khỏi phòng hướng dưới lầu chạy.

    Lúc này đoạn còn không tính quá muộn, Lâm Hải toàn ngồi ở trong phòng khách hạp hạt dưa xem tivi, lão gia tử cùng tô văn hạo ngồi ở bên cạnh chơi cờ, nhìn đến Tô Cẩn Niên vội vàng xuống lầu, không khỏi ngẩng đầu lên xem nàng, lại thấy nàng là như vậy một thân cho rằng, liền mở miệng hỏi một câu.

    "Tô tô, đã trễ thế này còn muốn đi đâu?"

    Tô Cẩn Niên cước bộ ngừng lại một chút: "Ta... Đi ra ngoài một chút."

    "Đi ra ngoài? Bên ngoài có người tới sao? Như thế nào không làm cho nhân gia tiến vào?"

    "A, phỏng chừng là muốn đi thấy nàng cái kia tiểu tình nhân ! Cái kia nam nhân cũng là cái sĩ diện tên, biết ngài không thích hắn, rõ ràng sẽ không tới cửa đến trở ngại, vướng người mắt tìm khí chịu."

    Lâm Hải toàn "Phi" phun rớt hạt dưa xác, mừng rỡ ở một bên xem kịch vui.

    Từ đã xảy ra công việc bề bộn như vậy sau, Lâm Hải toàn thu liễm rất nhiều, nhưng giang sơn dễ đổi, nàng nói chuyện làm theo thập phần không tốt, thẳng tắp hướng người khác trên người yếu ớt nhất địa phương trát.

    Bất quá đã biết cái kia Tô gia giữ kín không nói ra gièm pha sau, Lâm Hải toàn ngược lại yên tĩnh trở lại, ngã một lần, trừ phi chờ đến có thể hoàn toàn ban đảo Tô Cẩn Niên cơ hội, nếu không nàng sẽ không lại dễ dàng động thủ.

    Tô Cẩn Niên mặc kệ nàng, xả hạ quần áo liền đi ra ngoài.

    Tô lão gia tử không lên tiếng nữa, nhìn Tô Cẩn Niên bóng lưng vội vàng biến mất ở tại màn đêm trung, không khỏi khẽ thở dài một tiếng, thần sắc cũng là chậm rãi trở nên nghiêm nghị lại.

    "Tô tô vẫn là quá trẻ tuổi, khinh địch như vậy liền tướng tin người khác, cái kia nam nhân... Hừ..." Hướng phía sau trên sô pha nhích lại gần, Tô lão gia tử hừ nhẹ một tiếng, điểm khởi xì gà thật dài hút một hơi yên khí, cười nhẹ lắc lắc đầu, "Cái gì tình a yêu a , bất quá đều là gạt người xiếc thôi."

    Nghe được hắn nói như vậy, tô văn hạo mâu sắc khẽ nhúc nhích, lộ ra không đồng ý biểu tình.

    "Không có có yêu người, chắc là không biết hiểu được cái loại này cảm thụ ..."

    Nói xong, tô văn hạo liền đứng dậy lên lầu, đi đến kia gian không thường ra vào phòng ngủ. Đó là hắn cùng cố uyển hôn phòng, cũng là những người khác không thể giao thiệp với cấm địa, mà ngay cả Lâm Hải toàn vào cửa, cũng không có tư cách tiến kia gian phòng ở ngủ.

    Lâm Hải toàn mặc dù ở xem tivi, lỗ tai cũng rất sâu sắc, nghe vậy nhịn không được nắm chặt điều khiển từ xa, theo sau lại chậm rãi buông ra, lộ ra mấy phần phúng cười, còn có kia không thể tự ức ghen tị cùng hận ý.

    Nữ nhân đó ảnh hưởng tới của nàng thượng nửa đời người, người nam nhân này, còn muốn hủy diệt nàng hạ nửa đời.

    Tô lão gia tử là như vậy người, khôn khéo vô cùng điển hình thương nhân, tại (ở) thế giới của hắn lý chỉ có được lợi cùng thất lợi, cảm tình thứ này, chính là một loại gắn bó song phương quan hệ công cụ. Thành như tô văn hạo theo như lời, hắn cho tới bây giờ đều không có chân chính có yêu ai, hoặc là nói hắn yêu chỉ có chính hắn, thậm chí phần này hắn một tay lớn mạnh lên sự nghiệp. Hắn là cái dã tâm gia, một lòng thầm nghĩ như thế nào đem Tô gia sản nghiệp phát triển được càng thêm huy hoàng, đáng tiếc hắn già đi, có lòng không đủ lực.

    Cho nên hắn phải tìm được tiếp theo mặc cho có thể kham làm trọng trách người thừa kế, mà hắn sở xem xét tướng trung người kia, chính là Tô Cẩn Niên.

    Không biết là phong thuỷ vẫn là di truyền nguyên nhân, có thể nói Tô gia người đều thật thông minh, nhưng là tại (ở) hắn sở hữu nhi bối cùng tôn bối bên trong, Tô Cẩn Niên là tối phát triển kia một cái, nàng lớn lên giống cố uyển, tính cách lại cùng chính mình tuổi trẻ thời điểm không có sai biệt —— bừa bãi, cơ trí, tâm ngoan thủ lạt, lại tương đương bảo trì bình thản —— điều này cũng làm cho là vì sao hắn sẽ đặc biệt thiên vị của nàng duyên cớ.

    Duy nhất làm cho người ta đau đầu là đứa bé này so với chính mình càng thêm phản nghịch, cho dù từ nhỏ hắn liền luôn luôn tại dẫn đường của nàng nhân sinh quỹ tích, nhưng theo trước mắt hiệu quả đến xem, nhà của hắn giáo tựa hồ không phải thập phần thành công. May mà kế tiếp còn có rất nhiều thời gian, hắn có tin tưởng đem Tô Cẩn Niên mài thành một cái hoàn mỹ thương giới nữ vương.

    Hắn tô tô, theo sinh hạ đến từ sau, liền nhất định là vương giả giống như tồn tại.

    Mà gì vương giả, tại (ở) trưởng thành trên đường, luôn sẽ gặp được các loại suy sụp cùng đau khổ, chỉ cần nhiều nếm chút khổ sở, chậm rãi sẽ trưởng thành đứng lên, đây là trăm ngàn năm qua cũng sẽ không biến quy luật tự nhiên.

    Tô Cẩn Niên đá bên trong dép lê một đường chạy chậm, chờ ra đại môn đã là có chút vi suyễn, xa xa nhìn đến dưới đèn đường có thân ảnh dựa xe tà đứng, thân hình cao lớn cao ngất, khí vũ hiên ngang. Đêm gió thổi qua, nhấc lên hắn góc áo trên không trung nhẹ nhàng đong đưa, mà người nọ lại như là điêu khắc giống như cũng không nhúc nhích, trầm ổn như núi.

    "Tây môn..."

    Tô Cẩn Niên thả chậm cước bộ, hướng hắn nhẹ nhàng kêu một tiếng.

    Tây Môn Liệt thế này mới phút chốc quay đầu nhìn qua, tại (ở) nhìn thấy Tô Cẩn Niên khoảnh khắc, cơ hồ là ba bước cũng làm hai bước khóa tiến lên đây, một tay lấy nàng lãm vào trong lòng, nắm chặt tay nàng cánh tay năm ngón tay tựa hồ còn tại run nhè nhẹ, dùng sức được giống như là muốn đem nàng nhu tiến thân thể của chính mình lý.

    "Cẩn Niên..."

    Ý vẫn còn chưa hết hai chữ, giống nhau dấu ở trong lòng áp lực thật lâu, tại (ở) trong cơ thể bách chuyển thiên hồi, rốt cục tại (ở) đã gặp nàng kia một cái chớp mắt mới có thể thổ lộ.

    Tuy rằng không biết Tây Môn Liệt đang khẩn trương cái gì, nhưng như vậy yếu ớt hắn làm cho Tô Cẩn Niên không hiểu đau lòng.

    Giơ tay lên vòng ở hắn thắt lưng, Tô Cẩn Niên ngửa đầu nhìn hắn, mặt đối mặt , dùng cái mũi nhẹ nhàng điểm điểm hắn , miêu giống nhau cọ : "Ân, ta tại (ở)."

    Đối với Tô Cẩn Niên gần trong gang tấc gương mặt nhìn hảo một trận, Tây Môn Liệt mới chậm rãi bình phục xuống, áp chế tâm tông luống cuống bất an kia cổ suy nghĩ, thật sâu ôm lấy nàng, tại (ở) trong bóng đêm lẳng lặng đứng yên thật lâu, phảng phất cửu biệt gặp lại người yêu.

    Cuối mùa thu ban đêm có chút lạnh, Tô Cẩn Niên mặc thiếu, bị gió thổi qua, liền nhịn không được rùng mình một cái.

    Tây Môn Liệt thế này mới buông lỏng tay ra cánh tay, cao thấp đánh giá nàng liếc mắt một cái, nhịn không được nhíu mày: "Như thế nào mặc ít như vậy?" Vừa nói, một bên liền bỏ đi áo khoác của mình cho nàng phủ thêm, thuận tay đem nàng kéo vào trong xe.

    Tô Cẩn Niên cong lên miệng, khó được thẳng thắn một lần, tuy rằng vẻ mặt thoạt nhìn còn là có chút không được tự nhiên: "Còn không phải lo lắng ngươi..."

    Phá lệ nhìn thấy Tô Cẩn Niên mua manh, Tây Môn Liệt đầu tiên là lặng đi một chút, bỗng nhiên thấu đi qua quặc ở nàng mềm mại cánh môi, dịu dàng hôn vài giây đồng hồ, lướt qua triếp chỉ, mà...

    Muốn ngừng mà không được.

    Lại như vậy đi xuống, hắn sợ chính mình nhịn không được lại ở chỗ này trực tiếp muốn nàng!

    Gặp Tây Môn Liệt bứt ra đi đến bên kia phòng điều khiển nội ngồi xuống, phát động xe sẽ chuyển biến quay đầu, Tô Cẩn Niên lập tức đưa tay án trụ hắn: "Ngươi có phải hay không uống rượu ?"

    Vừa rồi vừa tiếp xúc với gần hắn thời điểm liền nghe thấy được trên người hắn nồng đậm mùi rượu cùng yên vị, vừa rồi hôn môi thời điểm chính là chạm vào một chút môi, đều có thể thường đến hắn bên môi lưu lại liệt tửu hương vị, hắn không phải cái loại này dễ dàng uống rượu người, nhưng là quát phần này thượng, chỉ sợ cũng quán không ít rượu .

    "Ân, uống một chút... Đầu giống như có điểm choáng váng..."

    "Cái gì uống một chút? Uống một chút trên người sẽ có nặng như vậy mùi rượu?" Tô Cẩn Niên trừng mắt to, một bộ bị hắn khí đến biểu tình, "Không muốn nói cho ta ngươi một đường rượu giá lại đây lại xông rất nhiều đèn đỏ..."

    "Đèn đỏ sao..." Tây Môn Liệt thản nhiên nhất sẩn, tiếp theo phun ra vài, tức giận đến Tô Cẩn Niên hận không thể đem hắn treo lên đến trừu một chút, "Tới thời điểm giống như không chú ý xem a..."

    "Không chú ý xem? Cái gì gọi là không chú ý xem? !" Tô Cẩn Niên nhất thời cất cao giọng hát, mâu trung đi theo nổi lên mấy túc ngọn lửa, "Ngươi liền như vậy không quan tâm an toàn của mình sao? Cũng không biết người khác sẽ lo lắng a!"

    Thẳng thắn mà nói, Tây Môn Liệt kỳ thật tương đương chán ghét người khác trông nom hắn, nhưng là đối với Tô Cẩn Niên quản giáo cũng rất hưởng thụ, ước gì nàng cả đời trông nom chính mình, có đôi khi thậm là vì nhiều nghe nàng nhắc tới vài câu, cố ý muốn cùng nàng nâng hạ giang. Đã gặp nàng vì mình sinh khí vì mình lo lắng, mới có thể rõ ràng cảm nhận được nàng là ở hồ chính mình .

    "Ta muốn ngươi lo lắng ta... Bởi vì ngươi cho tới bây giờ cũng không nói ngươi yêu ta, chỉ có cho ngươi lo lắng ta, mới có thể để cho ngươi nhiều yêu ta một chút..."

    Tây Môn Liệt thần sắc vi huân, nói lên nói đến cũng có chút ăn khớp hỗn loạn, thậm chí rất là tính trẻ con.

    Tô Cẩn Niên nhất thời không nói gì, vỗ vỗ mặt của hắn giáp thở dài: "Quên đi, hãy để cho ta mở ra xe đi, ngươi không sợ chết, ta còn sợ đâu..."

    Lần này Tây Môn Liệt không nói cái gì nữa, ngoan ngoãn ngồi xuống toa xe chỗ ngồi phía sau thượng.

    Phát động xe, Tô Cẩn Niên mới đột nhiên ý thức được, sự tình phát triển đi hướng có phải hay không có điểm  trật? Nàng không phải chạy xuống liếc hắn một cái liền về đi sao? Như thế nào hiện tại liền biến thành cùng hắn đi tiết tấu? Hơn nữa trên người của nàng còn sẽ mặc đai đeo váy ngủ, ngay cả nội y đều không có mặc...

    Nhưng nhìn Tây Môn Liệt cái dạng này, cũng không thể làm cho chính hắn một người trở về đi?

    Nếu làm cho hắn ở lại Tô gia, không tránh khỏi lại là một phen nhìn nhau hai ghét, gia gia không thích, Tây Môn Liệt vị tất cũng vui vẻ.

    Cho nên, vẫn là chỉ có thể trước đem hắn đưa trở về .

    "Cái kia... Chúng ta đi làm sao? Vẫn là trở lại nguyên lai Vạn Giang tuyền cái kia biệt thự sao?"

    "Ân..." Tây Môn Liệt cúi đầu lên tiếng, dừng một chút hoặc như là nhớ ra cái gì đó, mặc dù sửa lại khẩu, "Nơi đó quá xa , trước hết tùy tiện tìm cái khách sạn ở một đêm đi."

    Nói xong, Tây Môn Liệt bỗng nhiên cúi người bu lại, ấm áp hô hấp một chút một chút phun tại (ở) Tô Cẩn Niên bên tai, khàn khàn thanh âm gợi cảm được bất trị.

    "Mở nhanh một chút, nói cách khác... Ta sẽ dục hỏa đốt người mà chết ."

    Nghe được cuối cùng, Tô Cẩn Niên chỉnh khuôn mặt đều đốt lên, không có đi nghĩ lại cái gì, đưa tay liền hướng hắn ót thượng thật mạnh xao một chút.

    "Cho ta nằm xong ngủ đi, lại náo loạn ta sẽ đem ngươi nhưng nơi này mặc kệ !"

    Tây Môn Liệt quả nhiên nghe lời, ngoan ngoãn nằm trở về, cũng không lâu lắm, chỗ ngồi phía sau thượng liền truyền đến nhẹ nhàng chậm chạp mà có tiết tấu tiếng hít thở, như là đã muốn đang ngủ.

    Tô Cẩn Niên mở ra toa xe nội tiểu đăng, theo kính chiếu hậu thượng nhìn về phía cái kia tựa vào vị trí ngủ say nam nhân, loáng thoáng xem thấy hắn hai má bên trái năm ngón tay dấu tay, tuy rằng không phải thật rõ ràng, nhưng nhìn kỹ trong lời nói vẫn là có thể nhìn ra.

    Dấu tay tinh tế thon dài, vừa thấy liền biết là nữ nhân bút tích.

    Không có tới từ , Tô Cẩn Niên có chút ngực buồn.

    Tây Môn Liệt đêm nay biểu hiện rất khác thường , trừ bỏ hôm nay là hắn mẫu thân ngày giỗ ở ngoài, nhất định còn đã xảy ra khác chuyện gì.

    Nàng thật muốn biết, là xuất phát từ cái dạng gì duyên cớ Tây Môn Liệt mới có thể uống nhiều như vậy rượu, trừu nhiều như vậy yên? Chỉ bằng hắn hắc đạo thái tử thân phận mà nói, còn có cái gì có thể làm cho hắn khó xử đến tận đây, phiền muộn đến tận đây?

    Chính là Tây Môn Liệt không chịu nói, nàng cũng không hảo hỏi, trừ phi hắn chủ động cùng chính mình thẳng thắn, nhưng hắn lại là cái loại này thích đem chuyện gì đều lạn tại (ở) trong bụng tên, cùng chính mình giống nhau, có thể thiếu phiền người khác tựu ít đi phiền người khác —— thật đúng là không quá đòi hỉ tính tình đâu!

    Đến cửa tiệm rượu, Tây Môn Liệt đã muốn hoàn toàn ngủ tử tới, Tô Cẩn Niên thấu đi lên vỗ vỗ mặt của hắn giáp, nhẹ giọng hô hai câu: "Tây môn? Tây môn! Tỉnh tỉnh, khách sạn đến."

    Nề hà đối phương không chút sứt mẻ, tựa hồ ngủ thật sự chìm.

    Tô Cẩn Niên không có biện pháp, chỉ có thể khuynh thân đưa hắn cái đứng lên, tại (ở) khách sạn bồi bàn dưới sự trợ giúp mất chút khí lực đem hắn khiêng vào khách sạn phòng.

    Bồi bàn vừa đi, Tô Cẩn Niên đang chuẩn bị lấy cái chén giúp hắn đảo chén nước ấm, Tây Môn Liệt lại đột nhiên đưa tay kéo nàng một phen, rõ ràng là tỉnh !

    Tô Cẩn Niên bị hắn dọa một cái, đứng không vững thân mình lập tức đảo đến trên giường, Tây Môn Liệt thuận thế liền xoay người đè ép đi lên, khóe mắt mang cười, giống nhau âm mưu thực hiện được, một bàn tay thuận thế liền thăm dò vào y phục của nàng bên trong, tựa hồ đã sớm biết nàng bên trong cái gì cũng chưa mặc.

    Thứ áo! Này tên lưu manh!

    Hắn đây là đang tú hạn cuối được chứ!

    "Uy! Không cần..." Tô Cẩn Niên phản xạ có điều kiện bắt lấy cổ tay của hắn, suýt nữa nhất thuận tay sẽ đem cánh tay hắn vặn gãy, hảo giữa đường ngộ đạo ngừng lại.

    Tây Môn Liệt cũng là hoàn toàn không có tự biết, cho rằng nàng là dục nghênh còn cự, ấm áp cánh môi đi theo liền tập chiếm hữu nàng cổ, một tấc tấc đi xuống dao động, nặng nề mà mút vào, giống như là muốn tại (ở) Tô Cẩn Niên trên thân thể lạc mãn độc thuộc loại hắn ấn ký bình thường.

    "Ta nghĩ muốn ngươi..."

    Cảm giác được để tại (ở) trên đùi cực nóng, Tô Cẩn Niên nhất thời nội ngưu đầy mặt.

    Nàng chỉ biết! Nàng liền biết không nên cùng tới được!

    "Nhưng là... Ta... Dì đến đây a! Ta không nghĩ... Đẫm máu chiến đấu hăng hái..."

    Thật là một, bi thương nghịch lưu thành hà , chuyện xưa.

    Nghe được Tô Cẩn Niên như vậy nhất cổ họng hào đi ra, Tây Môn Liệt đầu tiên là khẽ hừ một tiếng, tỏ vẻ nghe được, cũng là không có xâm nhập tự hỏi nàng ý tứ trong lời nói, đại khái qua vài giây đồng hồ, tại (ở) Tô Cẩn Niên biểu kỳ sắp buông tha cho giãy dụa, tính phá bình phá ngã thời điểm, hắn mới mạnh mẽ ngẩng đầu lên, trên mặt biểu tình thoạt nhìn tựa hồ phi thường thống khổ.

    "Ngươi... Không là đang dối gạt ta?"

    Tô Cẩn Niên ngay cả khóc tâm tư cũng bị mất: "Ta còn tưởng đó là lừa gạt ngươi đâu!"

    Phủ tại (ở) thân thể mềm mại trên người, Tây Môn Liệt hít một hơi thật sâu, làm bộ sẽ từ trên người nàng đứng lên, cũng là không có thấy Tô Cẩn Niên bên môi giơ lên , kia mạt cười đắc ý ý.

    Ân hừ, nàng mới không cần mỗi lần đều bị hắn ăn được gắt gao !

    Đang định tại (ở) Tây Môn Liệt xoay người thời điểm vồ đến nghịch tập, kia mạt còn không kịp làm sâu sắc ý cười lại bỗng nhiên đọng lại ở tại khóe miệng.

    Tây Môn Liệt hiển nhiên cũng đã phát hiện, hắn thậm chí tại (ở) Tô Cẩn Niên bên người dựa vào lại đây phía trước liền gắt gao nắm ở hông của nàng, chim ưng giống như tầm mắt sắc bén bắn về phía che dấu rất nặng mành cửa sổ sát đất.

    72, ám sát (hạ)

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:35 tấu chương số lượng từ:6055

    72, ám sát (hạ)

    Tô Cẩn Niên cùng Tây Môn Liệt đều là tại (ở) trong thực chiến lịch luyện ra trong đó cao thủ, tính cảnh giác  có thể so với săn báo, nhận thấy được kia cổ đến từ rơi ngoài cửa sổ nguy hiểm tin tức, hai người đột nhiên dừng trong tay động tác, lẫn nhau nhìn thoáng qua, nháy mắt đọc lấy đối phương trong mắt tin tức.

    Cơ hồ chỉ có nháy mắt công phu, hai người trống không một vật trong tay liền hơn một khẩu súng giới.

    Tây Môn Liệt là từ thắt lưng cởi xuống tùy thân mang theo súng lục, mà Tô Cẩn Niên còn lại là theo trên cổ tay khấu trừ ở dưới trải qua cải trang sau mê ngươi hình Chưởng Tâm Lôi, Chưởng Tâm Lôi uy lực tuy rằng không có bình thường súng lục lợi hại như vậy, nhưng dùng được tốt nói tuyệt đối là trí mạng vũ khí.

    Hai người theo bản năng mắt nhìn đối phương vũ khí trong tay, mâu trung giai hơi hơi tối sầm lại.

    Nói không nên lời là cái gì tư vị, chính là tại (ở) biết được đối phương chính là tại (ở) đậm nhất tình mật ý thời điểm cũng không quên tùy thân phòng bị, ít nhiều đều có điểm khó chịu mau, mặc dù bọn họ biết đây là có lẽ gần là thói quen cho phép.

    Nhưng mà bất luận là làm một gã trải qua tinh phong huyết vũ thế giới cao nhất sát thủ, vẫn là làm một gã tại (ở) hắc đạo thượng sinh tồn tại (ở) mưa bom bão đạn bên trong thái tử gia, thẳng thắn mà nói, đều rất khó hoàn toàn tín nhiệm trừ mình ra ở ngoài người, cho dù là thân mật nhất  thân nhân, hay là là người yêu.

    Mật không tiếng động lớn thanh cẩn thận rớt ra thương xuyên, Tây Môn Liệt đối Tô Cẩn Niên sử liễu cá nhãn sắc, che chở nàng từ trên giường chuyển qua trên mặt đất, dựa vào bên cạnh ngăn tủ cùng vách tường làm che dấu, đồng thời chặt chẽ chú ý ngoài cửa sổ cùng ngoài cửa động tĩnh.

    Tô Cẩn Niên oa tại (ở) trong ngực của hắn, cả người cơ hồ bị hắn thân hình cao lớn giống áo choàng giống nhau bao vây lên, trước kia hành động thời điểm nàng chưa từng có dựa vào qua một người nam nhân gần như vậy.

    Loại cảm giác này, nếu như nhất định phải cấp cho một cái xưng hô, đại khái chính là —— "Cảm giác an toàn" .

    Phút chốc, yên tĩnh trong phòng vang lên "Xích" một tiếng, động tĩnh không phải rất lớn, thậm chí có thể nói rất nhỏ vi, nếu có người đang nói chuyện với nhau trong lời nói nhất định là nghe không được , nhưng là hiện tại Tô Cẩn Niên cùng Tây Môn Liệt cũng giống như là dựng thẳng lỗ tai con thỏ, vừa nghe đến tiếng vang liền lập tức đầu đi qua lưỡng đạo sắc bén tầm mắt.

    Chỉ thấy vừa rồi bọn họ nằm ôm nhau sàng đan thượng phiêu khởi một luồng khói đen, dần dần tràn ngập mở hỏa dược mùi, hiển nhiên là có người hướng trên giường mở thương!

    Nếu như không là bọn hắn phát hiện được đúng lúc, trước mắt chỉ sợ sớm đã thành bỏ mạng uyên ương.

    Tây Môn Liệt sắc mặt nháy mắt đen lại, tản mát ra khốc lãnh hơi thở, Tô Cẩn Niên vẻ mặt cũng xem không tốt lắm , cũng là gợi lên khóe miệng, lộ ra thị huyết tươi cười đến...

    Cùng nàng đùa thật ?

    Hảo, tốt lắm, nàng đã có một thời gian ngắn không có hưởng qua ngửi qua huyết hương vị .

    Nhà này khách sạn tuy nói so ra kém thế giới cao nhất khách sạn cái loại này nhất lưu bảo hộ công năng, nhưng bọn hắn ở tại ba mươi mấy lâu, muốn tại (ở) nguy hiểm như vậy độ cao gây, thuyết minh người tới cũng không hời hợt hạng người.

    Bọn họ sở ở này nhất kiện khách sạn phòng trình mở ra thức vận mệnh, là điển hình nhà trọ thức khách sạn, tại (ở) phòng ngủ ngoài có một gian loại nhỏ phòng khách, hai người dùng điêu khắc lộng lẫy văn dạng bán trong suốt thủy tinh làm cách trở, chỉ cần quan sát góc độ công việc, có thể thấy rõ ràng toàn bộ phòng tình hình.

    Nặc đại phòng ngủ nội, trừ bỏ hé ra vượt xa người thường quy hình tròn giường lớn cùng một cái màu trắng âu thức phong cách trang điểm thai ngoại, vốn không có khác đại kiện gia cụ, không gian có vẻ rộng mở mà sáng ngời, nhìn thập phần đại khí, cũng là thật dễ dàng có thể bộc lộ ra bọn họ bóng dáng.

    Trước mắt ta ở ngoài sáng địch ở trong tối, Tô Cẩn Niên cùng Tây Môn Liệt lặng im tựa vào bên giường, ý đồ ẩn nấp tự thân hơi thở.

    Theo vừa rồi bắn đến trên giường cái kia vết đạn hình dạng có thể suy đoán ra, vừa rồi một thương đại để đến từ rơi ngoài cửa sổ, hơn nữa vừa mới bọn họ nghe được kia thanh rất nhỏ động tĩnh, rất có thể là đối phương dùng nào đó đặc chế dụng cụ tại (ở) thủy tinh thượng thần không biết quỷ không hay đánh cái lỗ nhỏ, để tại (ở) không người phát hiện điều kiện tiên quyết hạ khẩu súng khẩu luồn vào đến ——

    Vì bảo hộ khách nhân an toàn, nhà này khách sạn chuyên môn tại (ở) cấp bậc tương đối cao phòng trang hoàng thượng lựa chọn chống đạn thủy tinh, Tô Cẩn Niên bệnh nghề nghiệp cho phép, riêng nhiều tha một đoạn đường chạy đến nhà này khách sạn, không nghĩ tới thật đúng là phát ra nổi như vậy điểm tác dụng.

    Như vậy rất nhỏ tiếng vang, người bình thường căn bản chú ý không đến, đáng tiếc người đánh lén hiển nhiên đánh giá thấp bên trong hai người kia tính cảnh giác .

    Bởi vì có rất nặng rèm cửa sổ cách trở, thủy tinh ngoại người đánh lén cơ hồ không thể thấy rõ bên trong tình cảnh, chỉ có thể từ bên trong truyền ra động tĩnh tiến hành phán đoán. Tại (ở) thứ nhất thương bắn ra sau, đối phương cũng vô pháp xác nhận thư kích hay không thành công, hơn nữa tại kia sau trong phòng rồi đột nhiên liền yên tĩnh trở lại, ngay cả một tia động tĩnh đều không có, người đánh lén do dự dưới, cũng không có mở thứ hai thương.

    Đang lúc song phương tại (ở) yên tĩnh trung giằng co thời điểm, đột nhiên theo một cái góc sáng sủa nhớ tới tất tất tốt tốt thanh âm, Tô Cẩn Niên mâu quang lạnh lùng, cẩn thận nhận thanh âm nơi phát ra.

    Ngoại nhân có thể đi vào phòng này cách cũng không nhiều, trên hành lang chứa nhiếp tượng đầu, lại có người đến hướng, cho nên đối với phương hẳn là sẽ không lựa chọn theo cửa tiến vào, phòng ngủ nội động tĩnh tắc tất cả bọn họ trong khống chế, như vậy còn lại khả năng cũng chỉ có ——

    Phòng khách ngoại Tiểu Dương thai cùng phòng tắm cửa sổ!

    Tây Môn Liệt nheo lại con ngươi, lặng yên không một tiếng động hướng phòng tắm phương hướng đi tới hai bước, ưng bình thường tầm mắt sắc bén quét về phía cách trở tại (ở) phòng tắm cùng đại sảnh gian kính mờ môn, quả nhiên nhìn thấy vài cái bóng đen hơi hơi toàn động , hướng phòng ngủ phương hướng tiểu bước tới gần.

    Đưa lưng về phía Tây Môn Liệt, tô cẩn tuổi trẻ khinh chuyển một chút Chưởng Tâm Lôi, khóe miệng tà tà thượng chọn, đối với ban công ngoại hắc ám bóng đêm lộ ra mấy phần trào phúng ý cười.

    "A Cẩn, cẩn thận."

    Đơn giản vài, lại làm cho Tô Cẩn Niên trong lòng ấm áp.

    Tại (ở) nàng còn chưa kịp lên tiếng trả lời phía trước, Tây Môn Liệt liền đã tay mắt lanh lẹ khấu trừ hạ cò súng, rất mạnh mà tinh chuẩn bắn vào phòng tắm cửa thủy tinh hoàn toàn mới mở ra một tia khe hở hẹp, cho đất đèn ánh lửa gian xuyên thấu người đánh lén đích cổ tay, trong phút chốc, thê lương kêu thảm thiết tại (ở) ba thước có hơn ầm ầm nổ tung.

    Cơ hồ là ở cùng trong lúc nhất thời, tại (ở) ban công ngoại người đánh lén nghe được đồng bạn kêu thảm thiết nháy mắt đẩy cửa vào, Tô Cẩn Niên trong tay Chưởng Tâm Lôi liền không chút do dự xuyên vào đối phương ót, nhắm thẳng vào mi tâm!

    Động tác mau đến tên kia người đánh lén ngay cả kêu thảm thiết cũng không kịp phát ra, liền vẫn duy trì xâm nhập tư thế thẳng tắp tài ngã trên mặt đất.

    Ngay sau đó, Tây Môn Liệt lại rèn sắt khi còn nóng đuổi theo nhất thương, bắn ngã phòng tắm nội một cái người đánh lén.

    Chấn động tiếng súng hạ, trong phòng thế cục nháy mắt kịch liệt buộc chặt lên, Tô Cẩn Niên Phượng mâu khép hờ, đột nhiên bên tai vừa động, hướng tới bị mở cửa ban công tia chớp ra tay, ngay tại nàng xoay người khoảnh khắc, bên người nam nhân lại bỗng dưng phác lại đây ôm nàng lăn non nửa vòng: "Cẩn thận!"

    Một tay bảo vệ Tô Cẩn Niên, Tây Môn Liệt nắm chặt súng lục ngay cả mở tam thương, viên đạn càng tiếp theo càng, xuyên qua người phía trước trái tim, bắn vào người phía sau lồng ngực, nháy mắt tại (ở) trên vách tường sái đầy tinh huyết —— thế nhưng còn có hai gã người đánh lén trực tiếp theo cửa xông vào!

    Tại (ở) người mở đường che dấu hạ, kia hai gã người đánh lén bắt được cơ hội rất nhanh hướng bọn họ mở thương, nếu không Tây Môn Liệt phát hiện đúng lúc, kia viên đạn liền không đơn giản là ở trên vách tường bắn ra vài cái hắc động đơn giản như vậy, mà là xuyên qua Tô Cẩn Niên ngực.

    Ngay từ đầu Tây Môn Liệt còn tính lưu vài cái người sống hơn nữa khảo vấn, trước mắt thiếu chút nữa ra ngoài ý muốn, hắn không hề nương tay, mỗi một thương đều là trực tiếp đánh bạo đối phương đầu, hung ác như dã thú tầm mắt hung hăng đảo qua té trên mặt đất vài cái người đánh lén, giống nhau muốn dùng ánh mắt đem bọn họ bầm thây vạn đoạn!

    Tô Cẩn Niên tựa vào Tây Môn Liệt trong lòng, nhìn đến Tây Môn Liệt sắc mặt có thể nói là dữ tợn vẻ mặt, thế nhưng cảm thấy hắn trong khoảnh khắc đó suất tới cực điểm.

    Cơ hồ sở hữu hành động, Tô Cẩn Niên đều là một mình một người mở xoát, nàng giết người đích thủ pháp thường thường thật xảo diệu, sẽ không để cho chính mình lưu lạc đến quá mức bi thảm hoàn cảnh, ngẫu nhiên gặp được nhất địch nhiều bắn nhau, tắc sẽ bằng vào thần tốc mà tinh chuẩn thương pháp đem đối phương đuổi tận giết tuyệt.

    Vừa mới sở dĩ sơ sẩy, lại là vì có Tây Môn Liệt tồn tại ảnh hưởng tới của nàng bình thường phát huy, bất quá người nam nhân này so với chính mình tưởng tượng muốn lợi hại nhiều lắm ——

    Như vậy cơ hội khó được, nàng hơi chút hưởng thụ một chút bảo vệ của người khác cũng không phải là không thể được thôi, dù sao đây chính là trăm năm khó gặp cơ hội tốt đâu.

    Tây Môn Liệt hoàn toàn không biết Tô Cẩn Niên suy nghĩ cái gì, chỉ nghĩ tới vừa rồi Tô Cẩn Niên thiếu chút nữa chết, tim đập liền mạnh nhảy lên lên, giống là bị người dùng lang nha bổng hung hăng trát một chút, lo lắng hốt hoảng nghĩ mà sợ.

    Nhìn đến phòng tắm cạnh cửa trước hết xung phong cái kia người đánh lén ý đồ dùng cái tay còn lại đi nhặt rụng rơi trên mặt đất súng ống, Tây Môn Liệt không chút do dự hướng hắn trên cánh tay trái bổ nhất thương, đột nhiên lại nhấc lên một tiếng chói tai kêu thảm thiết.

    Giải quyết hoàn xâm nhập trong phòng người đánh lén, Tây Môn Liệt vẻ mặt lại cũng không có thả lỏng, săn bắn tầm mắt tại (ở) các phòng tuyến cẩn thận quét sạch một lần, lấy bảo đảm không có cái mới uy hiếp.

    Tô Cẩn Niên hơi chút ngồi thẳng thân thể, hướng lên trên cọ nhất cọ, tựa vào đầu vai hắn đưa tay đi vuốt ve hắn tuấn khốc mặt nghiêng, khinh khẽ gọi hắn một tiếng: "Liệt, nhĩ hảo suất a..."

    "Ngươi còn cười!"

    Tây Môn Liệt quả thực cũng bị nàng tức chết, vừa rồi hắn lo lắng được ngay cả trái tim đều nhanh nhảy ra ngoài, nàng thế nhưng còn cùng không có việc gì người giống nhau? !

    Nhưng mà cúi mâu thoáng nhìn Tô Cẩn Niên ỷ lại tươi cười, Tây Môn Liệt lập tức cái gì cơn tức liền đều tan mở, đao tước giống như mỏng môi hơi hơi nhất mân, miệng là khác nhu hòa: "Có bị thương không?"

    Nói xong, cũng không chờ Tô Cẩn Niên trả lời, thẳng một tay lấy nàng hướng trong lòng lãm gần hai phân, bắt tay vào làm kiểm tra nàng non mịn làn da có hay không bởi vì vừa rồi cái kia hành động mà ở trên vách tường trầy da.

    "Người ta nào có như vậy vô dụng, mới như vậy vài cái tiểu thằng nhóc liền bị thương..."

    Tô cẩn tuổi trẻ a một tiếng, trở về hắn một cái an tâm ánh mắt, tiện đà mới chuyển mâu nhìn về phía hỗn độn đầy đất phòng.

    Theo vừa rồi tiếng súng nhớ tới kia một cái chớp mắt, trong phòng tiếng cảnh báo liền đi theo bén nhọn kêu to đứng lên, bắn nhau chấm dứt không lâu, khách sạn bảo an liền vội vàng chạy tiến vào, nhìn thấy đầy đất tinh huyết cùng da tróc thịt bong thi thể, trong phút chốc sắc mặt trắng bệch một mảnh, suýt nữa nhịn không được đem cơm chiều đều nôn đi ra.

    Lạnh lùng liếc mắt cái kia bị phế bỏ hai tay té trên mặt đất kêu rên không thôi người sống sót, Tây Môn Liệt tìm được di động bấm mã số: "Mục hàn, bên này ra điểm sự, ngươi mang vài người lại đây xử lý một chút, ta tại (ở)..."

    Tô Cẩn Niên săn sóc thấu đi qua đối với phone nhẹ nhàng nhất thổi, giúp hắn bổ thượng nửa câu sau —— "Kỳ gió khách sạn."

    Cúp điện thoại, Tây Môn Liệt mặc dù cầm lấy áo khoác cái tại (ở) Tô Cẩn Niên đầu vai, đi đến duy nhất còn sống cái kia người đánh lén trước mặt, nâng lên chân lấy giày da hung hăng nghiền thượng mặt của đối phương: "Nói, là ai phái các ngươi tới ?"

    Tô Cẩn Niên kéo kéo áo khoác, đi theo đi đến Tây Môn Liệt bên người, không hề gì thương hại thờ ơ lạnh nhạt.

    Xem những người này thân thủ cùng trang bị, cùng sát thủ nhưng thật ra có như vậy liều mạng, nhưng là gặp gỡ nàng loại này cao nhất đại ngạc, này vài cái người đánh lén so sánh với dưới liền có vẻ tương đương bất nhập lưu .

    Cho nên, nàng rất nhanh liền bài trừ những người này là hướng về phía chính mình đến khả năng.

    Chính là không nghĩ tới, Tây Môn Liệt này vang đương đương hắc đạo thái tử gia, tại (ở) A thị cơ hồ có thể đi ngang tên, thế nhưng cũng sẽ gặp phải như vậy phiền toái?

    Không phải bọn này người đánh lén đầu tú đậu , là bọn họ sau lưng, chỉ sợ còn có mặt khác một cỗ có thể cùng Tây Môn Liệt chống lại thế lực.

    Té trên mặt đất bị chịu làm nhục nam nhân hiển nhiên không muốn chết, gặp đại thế đã mất, cũng không nguyện lại làm ai giãy dụa, chịu đựng đầu cơ hồ cũng bị nghiền nát đau nhức đứt quãng phun ra vài cái gian nan bai: "Là... Là phu, phu nhân... Phái chúng ta... Làm như vậy ..."

    Tây Môn Liệt ánh mắt bỗng dưng trầm xuống, dưới chân lực đạo đột nhiên lại tăng thêm vài phần, miệng âm lãnh đắc tượng là tới từ địa ngục: "Ngươi biết ở trước mặt ta nói dối hậu quả là cái gì không?"

    Cái kia nam nhân bị hắn nghiền được cơ hồ chỉnh khuôn mặt đều áp vào trên sàn nhà, hừ hừ xuy xuy, phát ra đến vụn vặt tiếng vang, dĩ nhiên biện không ra là cái gì âm tiết.

    Nhìn đến Tây Môn Liệt cái dạng này, Tô Cẩn Niên đại khái minh bạch rồi cái gì.

    Này người đánh lén không thành thật, không có công đạo ra chân chính phía sau màn sai sử, cái kia cái gì "Phu nhân" chỉ sợ chính là hắn tìm đến có vẻ cụ có sức thuyết phục kẻ chết thay, nhưng đáng tiếc, Tây Môn Liệt đối này một chút cũng không tin.

    Hắc đạo thượng chuyện tình, Tô Cẩn Niên vô tâm giao thiệp với, nhưng sự tình quan Tây Môn Liệt an nguy, nàng lại không thể không quan tâm nhiều hơn một chút.

    "Ngươi biết là ai làm ?"

    "Ân."

    Tây Môn Liệt chìm nhiên lên tiếng, nhưng không có giải thích quá nhiều .

    Tô Cẩn Niên không khỏi có chút buồn bực, ý đồ hỏi lại, nhưng mà há miệng thở dốc ba, cuối cùng là lựa chọn buông tha cho.

    Đại khái người nam nhân này... Đối với mình vẫn là tâm tồn đề phòng đâu.

    Tô Cẩn Niên không biết là, Tây Môn Liệt sở dĩ lựa chọn không giải thích, chính là không muốn đem nàng liên lụy tiến vào. Theo hắn, một người nam nhân nếu như ngay cả mình việc tư đều xử lý không được, thậm chí còn làm cho âu yếm nữ nhân thiệp hiểm, vậy hắn căn bản là không có tư cách cùng với nàng.

    Này người đánh lén rõ ràng trả lời nói là bang chủ phu nhân làm, chợt vừa nghe quả thật có như vậy chút đạo lý, dù sao chính mình vừa mới muốn làm đã chết của nàng hai đứa con trai.

    Nhưng là, nữ nhân đó mặc dù có một bộ phận quyền lực, nắm trong tay nhưng không phải huấn luyện sát thủ kia một chi, cũng không có vận dụng sát thủ quyền lực, tương phản , nàng cùng kia một chi chủ nhân chân chính còn có rất lớn hiềm khích.

    Đương nhiên... Cũng không bài trừ bọn họ liên hợp lại khả năng.

    Cái kia nam nhân, rốt cuộc vẫn là nhịn không được sao?

    Không kém quá nhiều mười mấy phút đồng hồ, mục hàn liền mang theo người liên can hoả tốc chạy tới khách sạn, đến lúc đó Tô Cẩn Niên cùng Tây Môn Liệt đã muốn thay đổi một cái sạch sẽ phòng rửa mặt thay quần áo.

    Đại khái là thường xuyên tính xử lý chuyện như vậy cố, mục hàn làm khởi sự đến ngựa quen đường cũ, hơn nữa đây là nửa đêm chuyện đã xảy ra, mà ở khách sạn này một tầng hộ gia đình bình thường sẽ không quá vẹn toàn, cho nên lần này ám sát sự kiện cũng không có khiến cho quá lớn  tiếng động lớn oa, Tây Môn Liệt đem cục diện rối rắm quăng cấp cấp dưới sau, liền mang theo Tô Cẩn Niên ly khai khách sạn.

    Trải qua một hồi giương cung bạt kiếm bắn nhau, hai người tinh thần cũng không phải đặc biệt hảo, hiện tại thời gian ước chừng là rạng sáng một chút bộ dáng, chính là một cái người ngủ say thời gian đoạn.

    Hai người ra khách sạn, trải qua lãnh gió thổi qua, mới có chút thanh tỉnh.

    Bỗng dưng, cơ hồ chính là tại (ở) Tô Cẩn Niên tính nhả ra khí trước một giây, cái loại này rồi đột nhiên đánh úp lại hiếp bức làm cho nàng theo bản năng liền túm Tây Môn Liệt phác ngã trên mặt đất ——

    "Chết tiệt!"

    Đối phương ám sát hành động còn không có chấm dứt!

    "Phanh!"

    Trải qua tiêu âm thư kích thương phụt ra ra một quả nhanh chóng phi đạn, xuyên qua Tô Cẩn Niên hai người nằm úp sấp phía trên không khí, bắn vào phía sau Đại Lý trên bậc thang đá, đánh nát quyền đầu lớn một khối đá phiến.

    "Liệt! Bên này!" Nhanh chóng theo trên mặt đất đứng lên, Tô Cẩn Niên nắm thật chặc Tây Môn Liệt tay, chạy đến một bên cây cột bên cạnh đem chính mình che dấu ở trong tối ảnh bên trong.

    Tại (ở) hắc đạo thượng, dùng binh khí đánh nhau cùng quần ẩu có vẻ phổ biến, mà đối phó loại này thình lình xảy ra ám sát, hiển nhiên là Tô Cẩn Niên cũng có kinh nghiệm.

    Phía sau trùng hợp có một chiếc xe thể thao chạy nhanh vào cửa tiệm rượu, ngồi trên xe tuổi trẻ một nam một nữ, một bên ôm hôn một bên lái xe, giống là vừa mới theo cuồng hoan tiệc tối trung lâm trận bỏ chạy đi ra, chuẩn bị chạy đến khách sạn nhất tả dục hỏa, hóa nùng trang nữ nhân vốn sẽ mặc được không nhiều lắm, trước mắt bị nam nhân không an phận tay sờ tới sờ lui, suýt nữa bái rớt còn lại che giấu vật, nhắm trúng nữ nhân nhịn không được cười mắng ra tiếng.

    Nhưng mà không chờ bọn hắn ngấy oai khi đến xe, bên người rồi đột nhiên hiện lên một trận gió lạnh, tùy theo chính là một cỗ thật lớn lực đạo, đem hai người bọn họ một tả một hữu mạnh mẽ tách ra, trực tiếp theo xe chỗ ngồi ngay cả kéo mang xả ném đi ra ngoài.

    "A! Thiên a! Cứu mạng!"

    "Thưởng, ăn cướp a! Mau tới người!"

    Chờ hai người phục hồi tinh thần lại lớn tiếng kêu cứu, xe thể thao dĩ nhiên sưu theo bọn họ trước mặt tuyệt trần mà đi, huy vung tay lên, không mang theo đi một mảnh đám mây.

    Ngay sau đó, phía sau mạnh sáng lên một đạo mãnh liệt bạch quang, đâm vào hai người mắt mở không ra, bản năng hướng hai bên lảo đảo phát ra, bên tai là kịch liệt động cơ chấn động cùng lốp xe đoản khi gia tốc khi cùng mặt phát ra chói tai tiếng cọ xát, khác một chiếc xe tử cơ hồ tại (ở) vài giây bên trong đi theo liền theo bọn họ trung gian sát bên người mặc tới, tốc độ nhanh được dọa người, quả thực không để ý người bên ngoài chết sống!

    "Nằm tào!"

    Nam nhân một cái xoay người bị cường đại dòng khí vọt tới trên mặt đất, rơi mông suýt nữa vỡ ra, nhịn không được hướng tới chiếc xe kia tử chửi ầm lên lên.

    Chỉ bất quá hắn mắng được lại vang lên, thanh âm cũng đuổi không kịp một trước một sau như là hỏa tiễn giống như lao ra khách sạn kia hai chiếc xe tử.

    Đêm khuya đường cái thượng, hai chiếc xe tử trình diễn điên cuồng truy đuổi tiết mục, phú nhị đại nhóm tìm kiếm kích thích tiêu xe trò chơi tại (ở) chân chính đuổi giết chặn đường trước mặt quả thực là tràng chê cười, Tô Cẩn Niên nhìn đến tốc độ mặt đồng hồ thượng kim đồng hồ đã muốn mau đưa cao nhất khi tốc bên cạnh đỉnh bạo, hơn nữa nàng thật có lý do tin tưởng, này chiếc xe tử thực tế tốc độ tuyệt đối so với cái kia mặt đồng hồ thượng định tử con số còn muốn khoái thượng rất nhiều!

    Nương bằng thành thạo điều khiển công lực, hơn nữa xe thể thao độc hữu cao can tính năng, bất quá một lát, bọn họ sẽ đem truy đuổi người xa xa đá tại (ở) sau đầu.

    Nhưng mà, làm cho Tô Cẩn Niên cùng Tây Môn Liệt đều không tưởng được là, ở tiền phương cách đó không xa ngã ba đường, thế nhưng xuất hiện mặt khác một chiếc xe tử, lấy thấy chết không sờn khí thế hướng bọn họ vào đầu đánh tới!

    73, nhiệm vụ

    Đổi mới thời gian:2013-7-25 23:08:35 tấu chương số lượng từ:6192

    73, nhiệm vụ

    Trong phút chốc, Tô Cẩn Niên mặt mũi trắng bệch, nàng chưa từng có thế nào một khắc cảm thấy, tử vong sẽ cách nàng gần như vậy.

    Sau đó.

    Tại (ở) Tô Cẩn Niên bị đối phương đại đăng đánh cho gần mắt mù thời điểm.

Thú tính sói cha thưởng mẹ ( Hiện đại - CBCC - NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ