Chap 1: Bên em

724 20 23
                                    

- Này anh muốn ăn gì Meliodas ? Đương nhiên là em sẽ nấu chứ nếu để anh nấu thì sẽ hoang phí đồ ăn mất thôi.

- Em có ý gì đó ? - Meliodas liếc nhìn người yêu của mình.

- Em chỉ nói sự thật thôi, và còn hôm nay là sinh nhật Ban nhỉ ? Phải làm tiệc mừng anh ấy thôi.

- Em chỉ nên làm đồ ăn mình ăn anh, người con trai khác ăn sẽ làm anh ghen đấy ! - Meliodas quay ra đằng sau Liz và bóp ngực cô. - Độ đàn hồi hôm nay vẫn như bình thường.

- Anh không được làm trò này ở ngoài đường. - Liz đánh đầu anh và tức giận bỏ đi.

- Đừng đi vậy mà, Liz, anh biết lỗi rồi, đợi anh đi với em. - Meliodas chạy theo Liz.

Bây giờ tại vương quốc Liones, tất cả mọi người sống yên bình hoà thuận với nhau dưới trướng của đại hiệp sĩ Zaratras và Thất hình đại tối. Và tối nay là sinh nhật của Ban nên Meliodas và Liz đi mua đồ ăn, Diane và King sẽ lo việc trang trí, Merlin và Elaine thì lo việc mua quà, Gowther và Escanor thì đi mua rượu.

Mọi người mau chóng chuẩn bị cho tiệc sinh nhật này của Ban trong khi đó Ban đã bị Merlin chuốc thuốc ngủ trong rượu và ngủ say không biết gì hết.

- Tối đó -

- Chúc mừng sinh nhật Ban - Mọi người cười và nói lớn.

- Một kẻ bị nhiều người ghét bỏ thì đây là tiệc sinh nhật đầu tiên, cám ơn mọi người.

- Cậu khóc à Ban ?

- Không có đâu đội trưởng, mồ hôi của tôi rơi đó. Hôm nay nóng quá mà.

- Anh có khóc mà Ban.

- Không đâu Elaine, anh đâu có.

- Ban khóc rồi kìa. - Meliodas cười to.

- Không có đâu đội trưởng, chúng ta tiệc tùng thôi nào.

Mọi người cùng nhau vui đùa, bỗng dưng

- À mém quên - Meliodas đập bàn - Mọi người chú ý !

- Gì vậy đội trưởng / anh / ngài Meliodas ?

- Tôi và Liz sẽ đám cưới vào tháng sau, mọi người nhớ tham dự nhé.

- Hả ???!!!!

Diane bật khóc to - Đội trưởng là đồ đáng ghét, em thích đội trưởng vậy mà lại đi làm đám cưới với Liz

- Diane, đừng khóc nữa mà - King vừa dỗ Diane vừa chúc mừng Meliodas - Đội trưởng chúc mừng anh, chúc anh hạnh phúc.

- Quả là bất ngờ. - Ban nói - Sao cô lại chấp nhận lời cầu hôn của đội trưởng dâm tặc của chúng tôi vậy Liz ?

- Ban !

Cả nhóm gây náo loạn cả một căn phòng tiệc tùng ở hoàng cung. Mọi người có những cảm xúc khác nhau, buồn, vui, hạnh phúc, đau khổ, tức giận, ... Mọi người thể hiện ra bên ngoài, họ vui đùa với nhau đến sáng.

Merlin đứng ra nói :
- Thay mặt tất cả thành viện của Thất hình đại tội, chúc anh hạnh phúc, đội trưởng.

- Cảm ơn mọi người - Meliodas cười và cụng ly rượu với Merlin khi trong tay đang ẵm Liz đang ngủ say vì mệt.

Meliodas nở một nụ cười hiền dịu. Anh mong em sẽ ở bên anh đến hết cuộc đời, Liz.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Nanatsu no Taizai Fanfiction] Ngày bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ