Mười lăm phút sau, Doãn Thần Lam cùng Mục Thiên Dương đã cùng nhau ngồi trên ghế dựa trong công viên, cùng nhau ăn donut.
"Ăn ngon chứ? !" Doãn Thần Lam ân cần hỏi.
Nói nhảm, Khách sạn Quân Duyệt mời đầu bếp nổi danh nước Pháp Steven làm donut, sao có thể không ngon?
Hắn là người duy nhất mà hắn Mục Thiên Dương công nhận làm đồ ăn ngon.
"Chưa từng ăn donut ngon như vậy chứ?" Doãn Thần Lam ngây ngốc hỏi.
Làm ơn, đây chính là món ăn tráng miệng mà hắn ăn mỗi ngày sau bữa tối .
"Đúng rồi, anh tên là gì? Hôm nay anh cùng mẹ anh đã giúp tôi một rất việc lớn." Doãn Thần Lam nói.
Ngu ngốc! Hắn chính là Mục Thiên Dương! Mục Thiên Dương trong lòng nghĩ.
"Tôi tên là . . . . . Hầu Minh Thiên." Coi là ngày mai đi.
"Ngày mai? Chính là Minh Thiên à?"
Nói nhảm! Chẳng lẽ lại là hôm nay? Mục Thiên Dương tức giận nghĩ.
"Minh Thiên tôi nói cho anh này, tối nay mẹ anh thật sự rất đáng khen đó. . . . . ."
Doãn Thần Lam không chút tâm cơ, liến thoắng không ngừng đem chuyện cô cùng Cô Giai Thành vì sao chia tay, rồi bị Michel bắt nạt, lại báo thù như thế nào từng cái nói ra.
"Anh nói xem, có phải trong lòng rất vui vẻ không? !"
Cô Giai Thành, Mục Thiên Dương ở trong lòng âm thầm nhớ cái tên này. Hắn nhớ! Hắn nhất định phải chỉnh người này.
Hắn thậm chí, còn âm thầm đố kỵ cùng người đàn ông này.
"Tôi đây cũng . . . . . Cực kỳ cao hứng!" Suy nghĩ một chút, Mục Thiên Dương nói với cô.
Đây là lần đầu tiên hắn "Vì người khác cao hứng" .
Mặc dù Mục Thiên Dương đối với mấy món ăn quen thuộc này đã ăn đến ngán, nhưng bất tri bất giác, hắn đã một mạch ăn liền năm cái, đúng như những gì mà Doãn Thần Lam đã nói, thật ngon, ngon đến mức làm người ta cảm động.
"Vậy cô không tìm được Mục Thiên Dương thì sẽ thế nào?"
"Còn có thể như thế nào, chắc chắn Ju¬lia sẽ không thể giúp tôi vượt qua cửa ải khó khăn này rồi." Doãn Thần Lam buồn bã nói: "Tôi cũng đã làm hết sức rồi."
Doãn Thần Lam từ trong túi xách lấy thư mời ra cho Mục Thiên Dương .
"Nếu có thể đưa cho hắn thì tốt, như vậy Ju¬lia cũng sẽ không làm khó. Nếu như Mục Thiên Dương có thể tham dự buổi khai trương chi nhánh thứ hai của công ty Á Tấn chúng tôi thì tốt rồi, đảm bảo Ju¬lia sẽ dành tiền thưởng cho tôi".
"Ju¬lia là ai?"
Doãn Thần Lam lại đem chuyện cô cùng Lô Giai Giai gặp nhau kể một lượt, kể cả đêm uống rượu say đó, cô chiếm cứ cái giường cao cấp của cô ấy đều kể hết.
"Thật là kỳ quái, đêm đó tôi rõ ràng mơ thấy một anh chàng rất tuấn tú, kết quả tỉnh lại đã không thấy tăm hơi." Doãn Thần Lam nói tới chỗ này, không nhịn được nhìn Mục Thiên Dương một cái."Đẹp trai giống như anh này. Kỳ quái, càng xem càng giống."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHÔNG CẨN THẬN ĐỤNG PHẢI TỔNG GIÁM ĐỐC
RomanceGiới thiệu: Không phải chỉ là tổng giám đốc thôi sao! Phải ở nơi cao khó tìm như vậy sao? Cô chẳng qua là đưa cái thư mời cho hắn. Thiếu chút nữa không còn sức lực mà mất nửa cái mạng! Thật may là, cô gặp được một người đàn ông lạ mà...