(Sorry guys if boring sa umpisa.. Pero I'll try my best para di kayo mabored sa story na 'toh)Annyeong chinggus! I'm Alexis Jane Davison.. Uhm 15 years old now. Sabi nila sadista daw ako. Hmp! Eh sa pinanganak na talaga ako ni mama na sadista akong girl eh. So what? This is not their life. Maganda (Daw) ako, matangkad, Maputi, Makulit sa kaibigan, cheerful girl.. At higit sa lahat, SADISTA (daw) ako. Oh well, srew that. They all call me Jane, mas gusto ko yan. Ayokong tinatawag akong Alexis. Tss! Ang malaswa pakinggan para sakin.
No one dares to call me Alexis, coz' i'm gonna punch whoever calls me that name! Grr.
By the way, nagaaral ako ngayon sa Harrison Academy. Sounds like social, right? Well, yeah. Mayaman kami and I can study wherever school I want. I'm spoiled but I'm not a brat. (Oh really?) Yeah.
Oh I have my two best friends.. She's Allison Rae Valerie .. She's pretty but I'm more prettier.. Haha sorry sa kayabangan ko ahh? Minsan kasi mayabang ako ehh. Pero slight lang naman. She also wants to call her Rae. Tulad ko, ayaw nya rin na tinatawag syang Allison kase mukha daw Kontrabida. Hahah!
And my another bestfriend is Shyra Faye Vendrizh. Warfreak yan, Mas masakit manapak. Pangalan pa nga lang mukhang masungit na eh. She prefer calling her Shyra than Faye. Hahaha! Pansin nyo, we're very choosy on our name..
********