3: Alexandra

55 2 4
                                    

*calling BES Kryssy*

HHAHAHAAHAHA pumasok ata siya ngayon XD

[hello?]
[bes asan ba kayo?]
[krys, bukas pa kami papasok hahahahah]
[langya kayo, mag-isa lang ako dito huhu]
[kasama mo naman sis mo eh]
[sabagay. Wait, let's meet later. Call them nalang okay? Starbucks sa may ---------- 3 pm.]
[sure! See ya!]

hayyy time check 9:30 am. Ayoko pa bumangon eh. Laro lang muna ako ng Pou. Omooooo baby Pou ko :( sick na sick.

Hays sige na tatayo na talaga ako.

Toasted bread using a toaster (syempre) sliced banana, fresh milk, water, hotdog w/ rice, lahat nun ay ang kinain ko ngayong brunch. Di naman ako tataba nito eh xD I maintain my figure, ganun na rin yung iba kong bff's.

I haven't introduced myself pa pala well here it goes,

Hey! Ako nga pala si Alexandra Michelle R. Evans. I'm living dito sa condo ng mama ko. Gusto rin niya ako maging independent. She wants me to grow up as a fine lady. Well I'm 13 years old and birthday ko is on Oct. 25. Asking where's my mom? Ayun, busy sa business niya. Unica hija naman kasi niya ako. Well we own a cafe and it's Café de Evans. It was my lolo's. Pero bago siya mamatay, ipinamana niya yun kay mama. Dad? Wala, I only have a single mom. I don't want to see him. Napakawalang hiya niya. Maybe I can tell you what really happened someday. Ayoko muna iopen up yun ngayon. May lahi pala akong American. And obviously, sa America ako ipinanganak. My former school was St. James Academy sa Cebu. Doon ko nakilala yung mga babaeng importante sa buhay ko. I love to draw and sing, kaso nga lang frustrated singer ako XD mahilig din ako magbasa and omg fangirl ako!! Adventurous ako, friendly, shy type, maganda raw pero di ako naniniwala. Matalino, well naka honors naman ako last grade 6.

Yun lang muna. Kailangan ko pa maghanda para sa gala namin mamaya ng bff's ko.

Oh wait wait I need to call Mikhaila

*calling BES Mikhaila*

[hey there!]
[yes bes? Anong meron ba't napatawag ka?]
[si Krys, pumasok ngayon, ayun nagmumukmok HAHAHAHAAHAHAHA]
[HAHAHAHAHAHA eh akala ko sinabihan mo yun?]
[nakalimutan ko eh. Peace!]
[hahah papasok naman tayo bukas, anything else?]
[btw Starbucks daw sa may ------------, hangout tayong anim. Be there by 3 pm. Sakto may bibilhin lang ako sa Supermarket. See you!]
[See you too, bye!]

Bihis muna ako. I will buy foods para dito sa condo ko (WOW AKIN TALAGA?). Wala nanaman laman ref ko eh.
--------------------------------------
*sa Supermarket*

Kailangan ko ng maraming biscuits, hmmm 8 packs will do, ay pati na rin junk foods, yung mga malalaki nalang bibilhin ko, nabibitin kasi ako sa maliit eh :( oh popcorn, pancake mix, pati na rin toiletries.

Okay punong puno na cart ko XD Ano ba yan Alexandra ang takaw mo forever.

Cashier: Miss, 3,500 po lahat
Me: *sabay abot ng pera* eto po.

Wag na kayo magtaka kung ako lang nagbibitbit ng mga dala ko. Magaan lang naman so keri lang ^_^ hmm iuuwi ko muna toh

*walks* *trips on floor*

ANAK NG TIPAKLONG!!

the guy looks at me, at talagang tinarayan pa talaga ako ah?

"Excuse me lang ho kuya, yung paa mo, nakakaharang sa daan. I even tripped over for Christ's sake!!

"Kasalanan ko bang hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo?"

Naknamputcha naman -_-

*whispers to myself*

"Gago"

"Ano sabi mo?"

"Huh? May sinabi ba ako? Wtf ugh get out of my way nga!"

"Hep hep hep, ako na magdadala nyan, libre na kita sa taxi"

"Tss okay."
-----------------------
*sa taxi*

We were quiet the whole time, pero he broke the silence

"Ano pala pangalan mo?"

"Alexandra Michelle R. Evans, you?

"Zayde Anthony C. Tan"

"Wait, kilala mo ba si Marie Julienne C. Tan?, yung famous fashion designer sa London?"

"Yes, she's my sister"

"Omg, really?"

"Yes, really"

"Manong dito na lang ho, siya na po magbabayad."
-----------------------
*sa condo*

"You live here alone?"

"Yep, my mom wants me na maging independent ako so yeah eto na ngayon, living by my own"

"I also live nearby, kita mo yung may peach walls?"

"Yes, sa inyo?"

"You got it. Sige una na ako. Bye see you around"

"Thank you pala. Bye!"

hays kapagod, kailan ko pa magbihis, gagala pa kami ng bff's ko ^_^
--------------------
Dedicated pala tong chapter na toh kay Lexiii_25  <3 thank you for making the cover!

It Was Almost PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon