"Naniniwala na ako, nasa huli nga ang pagsisi.."
"Mahal na kita..sobrang mahal.."
"Patawarin mo na ako..."
-----
Reyna's POV
"I don't love you anymore, lets end our love story here, thanks for everything Ciao!"
haha Game Over! I win! lets see kung ano ang masasabi ni Nana,Zoey at Meagan nito !
"Reyna wait!"
ugh! kakainis naman to! "Now what?!"
"Reyna I love you! you mean the world to me! Please don't do this to me!" haha! he really fell to my trap! well sorry siya I don't like him! niether love him! "Hindi mo ba narinig ang sinabi ko kanina Jef? are you deaf? gusto mo ulitin ko ulit yung sinabi ko sayo?" "Yes! tell me again but this time when you say it again you need to look into my eyes" ha! hindi naman mahirap tumingin sa mata eh! "Okay!" tinignan ko siya sa mata Eye to Eye "I don't love you anymore, lets end our love story here. Thanks for everything" haha! nakakatawa naman yung facial expression niya "Is this really true Rey?" anak ng? ayaw niya talaga akong paalisin? "Yes! it is! this will be the last time that I'll talk you Jef, Goodbye" and this time naglakad na ako palayo sa kanya I have my Victory Smile on my face! haha! pumasok na ako sa kotse."Uuwi na po ba tayo Ma'am Rey?" tanong sa akin ng driver ko "No, hindi pa, pupunta muna tayo sa club house ni Meagan" hindi ko papalagpasin to sa kanila haha "Ah sige po Ma'am"
My name is Reyna Chavez also known as the "It Girl Queen" sa school namin lahat ng mga lalaki nagkakandarapa sa akin haha hindi ako feeler but this is the fact! pero hindi naman ako ganito noon nung 1st year high school ako I'm just a normal nerd geek girl until I met Nana,Zoey and Meagan I was transformed and my life changed. yeah right! I'll end this na nandito nako sa club house ni Meagan "Manong just park in the parking lot and I'll just call you" "Yes Ma'am" pumunta na ako sa loob and I was right! andito nga silang lahat! This is it!
"Ooh! look who's here!" Nana said when I entered the club "Reyna! hey!" nagwave sakin si Zoey and all I just Smiled this not just a smile but a Victory Smile!
"I know that smile Rey" lumapit sa akin si Meagan at ngumiti rin "Really Meg?" nag grin sa akin si Meagan "You won? am I right?" haha tama ka nga Meagan "Yes I did!" "Wow! Rey ikaw na nga! haha your the best!" pagsisigaw ni Nana tsk she's already drunk tumingin si Meagan kay Nana na nagsasayaw na parang sirang ulo at tumingin ulit sakin "Nevermind her Rey" napatawa ako ng konti "Yeah right" at ayun nag party kami all night umuwi ako pass 12 midnight na and here we go again I know pagkapasok na pagkapasok ko sa bahay may dadatnan muna ako na bagyo..
"REYNA ELLAINE CHAVEZ!" yup! tama nga ako! sermon here sermon there tss.. di na ako nakikinig I'm already used to it :D "Alam mo kung anong oras na ha? gwjdjwajgmjdjwtgdbjgadmjbjdkgjavynkirvjbmkaundbhtdatwajmdakcjmjmdmewgvjhpfmjmdjtjagynkbkhebjmdcjgteapgjmtdalmdjgptmp.aewjvjgtmduktmajgejanpamdagadwupwmdjgqwmjzmjajymjajgadwikajdtjdjbdjgp ----"
Hay salamat humupa narin yung bagyo atlast! pumasok na ako sa beloved kwarto ko magpapahinga na ko wattatiriiinngday!
-----
Pat's POV
"mheg! bilisan mo naman dyan!" ano ba to kakaasar nagbibihis pa nga eh
"oo na heto na!" excited makita yung loveyduds niya tss.. at bakit pati ako sasama? sila naman ang may date tsk.*Flashback
"mheg"
"oh, bakit?"
"sumama ka sakin mamaya ha?"
nakuu parang alam ko na to tsk.
"saan? at bakit ako sasama? busy ako mag-aaral pa ako"
BINABASA MO ANG
Tripping (girlxgirl)
RomanceSi Reyna Chavez ay isang User a.k.a Mangagamit mahilig siyang mangtrip at manakit ng damdamin ng ibang tao basta makuha niya lang ang gusto niya hanggang sa nag krus ang landas nila ni Patricia "Pat" Alvarez mababago ba ni Pat ang ugali ni Reyna? o...