Chapter 3 A Treat

519 13 0
                                    

Okay ito na ang pinaka mahirap na UD ko!

dahil ..

tsk.. May na mimiss akong tao (shonga lang noh?)

hayy Di ako makapag CONCENTRATE (TuT)

May nagbabasa wala namang Comment

Mag comment naman kayo *pout* xD

Arte ko!

Oh siya heto na xD

------

Chapter 3

"Hey Rey" umupo si Meagan sa right sit na available

"Yeah?"

"Still play?"

tumawa ako ng saglit

"Course! why not?" I grinned

she smiled deviously

"That's my girl" at bumalik na sa real sit niya naka sit plan kasi kami

naka upo kami in Alphabetical letters para daw hindi mahirapan yung Teachers namin na kilalanin kami -_- and since C yung first letter ng lastname ko katabi ko yung mga B sa left side ko si Zoey yung last na B after niya ay ako dahil ako yung first C sa amin.

si Meagan yung last name niya ay Pe nasa 4rth row siya same rin si Nana dahil Mizuki yung last name niya so yeah kaming dalawa lang ni Zoey ang magkatabi talaga sa aming apat.

okay as usual boring yung mga classes namin, pero di ko ma alis sa isip ko na Bi si Zoey, hindi kasi halata sa kanya, although siya lang ang hindi sumasali sa laro namin yep we play games not just a game like any game you have played ours is different we call it "Tripping"

tripping because our goal is to play with someone's heart and feelings all we need to do is just let them fall on your trap then viola! You win!

pero kung hindi mo siya napahulog sa trap mo and if you were the one who fall on your own trap consider it as a Game OVER, I've played this game for almost 10 times so which means I played 10 guys already xD I'm enjoying playing this game. and I don't know when will I stop so yeah..

"Rey!"

"Reyna!!"

"oh Nana,"

"are you okay? you seem to be out of your body right now?"-Nana

"Yeah I'm fine Nana"

"well, get up now since its already lunch time I'm starving" sabi ni Nana nahinawak pa ang kanyang tiyan para mapakita sa akin na gutom ni siya tsk. -_-

tumayo na ako sa sit ko nakita kong naghintay na si Zoey at Meagan sa labas ng pinto..

Lunch Time

papasok na kami ng canteen nang nakita ko si Pat kasama niya parin yung girl nd nakita ko kaninang umaga tsk. but now may kasama pa siyang isa

----

Pat's POV

After I met Reyna xD naging mas masayahin ako mas naging hyper I don't know why but I think I got hit by stupid cupid's Love Shot XD at sina Sue at Scar parang na wiwierduhan daw sa mga ikinikilos ko tsk.

*Flashback

-Bahay ni Scar

"yuussh!!! No class this afternoon! finally makakagala ako!"-Sue

"ahheem! baka nakalimutan mo nandito ako"-Scar (w/ matching pout -_-)

"yiee! ang cute cute naman ng yam ko!"-Sue na hinawakan yung pisngi ni Scar

Tripping (girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon