Three {Friends}

63 8 0
                                    

Hayss~ Naguiguilty ako!

"Luhan, tara. Sama ka na lang sa akin, since wala ka pa naman kilala sa SMH."

"Talaga? Talaga?!"

Nagulat ako sa excitement ni Luhan. Kanina akala mo nabankrupt, tapos ngayon parang batang nabigyan ng candy.

"Yoona! Yoona!" Sigaw ni Yuri.

Nagulat ako nang napatigil si Luhan at hinawakan ang kamay ko. SHHEETEE!

"Ano trip mo?"

"Sino yung babaeng yun?" Tanong ni Luhan, sabay turo kay... Yuri?

"Ayiieee! Crush mo si Yuri, nuh?" Asar ko.

"Sssh! Baka marinig nila!"

Hahaha, ang cute pala niya...

0_0

Erase! Erase! Erase!

"Yoona, siya yung transferee diba? Pakilala mo naman." Sabi ni Taeyeon-unnie.

"Siya si Lu Han. He's a boy."

Nasamid si Seohyun at Taeyeon. Just how I know they would react. :-)

"Hi Luhan! Ako si Kwon Yuri! So ano apilyido mo?" Tanong ni Yuri.

"Ahh.." Namula si Luhan, habang ako busy na busy sa pagpigil ng tawa. "Lu ang apilyido ko."

"So Lu Luhan?"

"H-Hindi. Lu Han lang."

"Ahh... Hi Luhan Lang!" Biro ni Yuri.

For some reason, bagay silang dalawa! Parehas silang bubbly and whatnot. Bahala silang dalawa.

"Hi Yoona!"

Nagising ako sa daydream ko nang binati ako ng one and only happy virus, Chanyeol.

"Si Kai?" Tanong ko. 10 lang sila ngayon eh.

"Wow ah. Wala man lang 'Hi Chanyeol myloves' diyan?" Biro ni Chanyeol, pero di ako tumawa. "Si Kai? Ayun, kasama ang mahiwagang Krystal niya."

"Haay! Krystal na lang lahat, Krystal na lang palagi!" Reklamo ni Yuri. Eh paano kras niya si Kai eh.

Ooh! Love Triangle! Hahaha. Wawa naman si Lulu..

0__________0

"Aish. Erase. Erase. Erase." Bulong ko sa sarili ko.

"Erase? Oh, may pambura ako. You want?" Tanong ni Suho. Tss.. Palagi talagang prepared. No wonder Top 2 siya sa pinakamagaling na agents sa SM Agency.

"Uhm.. Siya pala si Luhan, ang partner-in-mission ko."

I swear nakita kong nagsparkle ang mata ni Sehun nang makita niya si Luhan.

Finally, natapos na rin ang klase... Pero nagsisimula pa lang ang misyon namin...

A/N:
Annyeong! Vote-vote 'pag may time!

IYA7, Meet LH7Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon