Magkalipas ang ilang oras na pagbibyahe ng mga tinakda ay kitang kita na ang malaking gate nang STU.. kaya ginising na sla ni kenji.
kids ! Kids ! Wake up na ! Malapit na tayo STU- medyong may kalakasang sabe ni kenji
Wala namang may sumagot sakanya. Paulit ulit lang ang paggising sa kanila ni kenji hanggang sa inis na siya !!
KIDS !!!! GIGISING KAYO O ITATAPUN KAYO NAMIN NGAYON MISMO !? TANGINA ! NA IINIS NA AKO ! AYAW NIYO BANG MAKITA ANG STU !?- Sigaw ni kenji
Pailing iling na natatawa naman ang mga kapatid nito dahil sa pagsigaw nang kanilang kuya, at mas natawa pa sila nang makitang nagulat ang mga tinakda.
tangina !!! Kenji tanda naman eh !- pagmamaktol na wika ni edward dahil sa kanilang walo siya lang ang na laglag sa kanyang kinauupoan.
Sasagot sana si kenji nang biglang sumigaw nang sabay si lyka at janica.
Kkkaaaayyyaaa !!!! Ang laki nang STU !!- janica at lyka
Napatingin naman ang iba sa labas at bahagyang nanlaki ang mata at nakanganga pa ang mga tinakda
kids, welcome to starlight university the university of extraordinary.- nakangiting wika ni kevin
Habang papasok ng university ang sasakyan nina peter napa tigil naman sa paglalakad ang mga estudyante hanggang sa tumigil sila sa tapat nang mainbuilding..
Kuya bakit tayo tumigil ?- takang wika ni peter
Nakalimutan palang sabihin sa inyo nang mga nakakataas na kaylangan niyo pang magregister sa pamamagitan nang finger print niyo.- wika ni kian
Ganun po ba ? Edi kaylangan po nming bumaba kong ganon ?- tanong ni lemmuel
malamang cyd, pano tayo makapagregister kong uupo lang tayo dito.- wika ni lyka
Sabe ko nga.- kakamot kamot sa ulo na sabe ni lemmuel
oh ? Diyan nalang ba kayong 8?- wika ni kingston na nakadungaw sa bintana dahil na una sila nga mga kapatid niyang bumaba
Ang mga estudyante naman akala mo naghihintay nang artista dahil totok na totok ang mga ito sa nakabukas na pintoan nga kotse.
Diba sasakyan yan nang pinono? Bakit siya napasugod dito? At nandito pa ang 4-k's ha.
Gosh ! Ang popogi talaga nang 4-k's..
may emergency ba ? Bakit nandito yang sasakyan na yan?
Ang tagal namang lumabas ng mga tao sa loob.
napahinto sa pagbulong bulongan ang mga estudyante nag makita nilang may lumabas na ubod nang pagkacute na lalaki kasunod nito ang isang babaeng mahabang ang Silver na buhok, at kasunod nito ang lalaking light blue ang messy hair. At babaeng itim ang buhok ..
Oh my gassh !!! ang gaganda at ang popogi nila !!
Tangina pare ! Anghel pare oh. Anghel na nahulog galing sa langit.
Sino sila ? ang gaganda naman nila.
Yan lang naman ang iilang bulongan nang mga estudyante. At dahil hindi nila nkikita ang tattoo ng apat na tinakda hindi pa nilang alam na ang apat nato ay ang apat sa mga itinakda.
Natigil lang ulit ang pagbulong bulongan ng mga estudyante ng makita nilang hindi lang pala apat ang sakay ng lemo gold car. Kung kanina nanlaki lang ang mata ng mga estudyante, pero ngayon ng makalabas si edward ay nakanganga na ang ibang lalaki at halos na babae naman ay nagtitilian. Kasunod namang bumaba ni edward ay ang palaging nakangiting si lyka. Inalalayan naman ito ni lemmuel bumaba kaya mas lalong nagtilian ang mga estudyante mapa lalaki man oh babae. Kasunod ng dalaga bumaba ang kanyang kuya peter. Tudo na naman ang tilian dahil sa taglay na kagwapohan ng binatang si peter kahit malamig itong makatingin. At suot niya parin yong malamig na matamis niyang ngiti. Nang makalabas na si peter eh agad namang lumabas si sapphere. Mas lalong lumakas at lumaki ang pagnganga ng baba ng mga estudyante at paglaki ng mga mata ng mga ito. Isang malamig na tipid na ngiti lang ang binigay ng dalaga.