Tình Yêu Của TF 7

106 12 0
                                    

Lúc này Cat ở ngoài nghe toàn bộ câu chuyện, Cat khoái chí, chạy đến YiYi để kể cho chị ấy nghe mọi chuyện.
Cat chị YiYi ơi cuối cùng em cũng trả được thù cho chị rồi.« vẻ mặt hăn hái.
YiYi này Cat trả thù gì? Chị không hiểu.
Cat tất nhiên chị không hiểu rồi, em chưa kể cho chị nghe mà hi hi.
YiYi rồi có chuyện gì mà em vui dữ dậy.
Cat chị biết không, lúc nãy tại phòng Chủ Tịch, em nghe được Chủ Tịch mắng cô ta.
YiYi cô ta? Là ai?
Cat ây để em kể tiếp, lúc đó Chủ Tịch giận lắm nói cô ta không được đụng đến chị.
YiYi làm gì có chị trong đây nữa, nói rõ ra cho chị.
Cat kể mọi đầu đuôi câu chuyện cho YiYi nghe, khi nghe xong YiYi chạy theo Su để xem như thế nào.
YiYi sao em lại làm như vậy, làm như thế sẽ làm tổn thương Su nhiều lắm em hiểu không.
YiYi vừa nói xong chạy theo Su.
Cat em chỉ giúp chị đòi lại công bằng thôi mà, với lại cô ta bị vậy cũng đáng đời. Hức.
YiYi chạy tới chổ Su.
YiYi Su à cho tôi xin lỗi về việc Cat làm với cô.
Su hức cô đừng chạm vào người tôi, cô đừng ra vẻ hiền hậu cho người ta thấy nữa, cô hãy coi lại bản thân của mình đi, cóc gẽ mà đòi ăn thịt thiên nga, không có cửa đâu.
YiYi tùy cô, tôi đến đây để xin lỗi cô thay cho Cat thôi, tôi nghĩ cô cũng đừng làm bản thân mình khổ vì người khác.
Su không cần cô dạy đời tôi.
YiYi vậy tôi đi đây.
Su đi đi.
Su liếc mắt nhìn YiYi.
Su cô sẽ bị tống ra khỏi công ty này.
Hôm sau, Chủ Tịch cho mời tất cả nhân viên lại để sắp xếp lại vị trí và bổ nhiệm lại, lúc đó YiYi cũng có mặt kể cả Su.
Khải tôi tuyên bố, bổ nhiệm cô YiYi lên làm trưởng phòng tài chính.
Su,Cat,Rin........ Bất ngờ.
YiYi thưa Chủ Tịch, tôi ....tôi...
Khải YiYi tôi tin ở cô mà, cố lên.
Su không can tâm.
Su tại sao lại như thế chứ.
Cat chị YiYi phải đãi 1chầu nha, chúc mừng chị lên chức trưởng phòng.
Rin cô ta lên chức rồi, không biết chị Su sẽ xử lý ra sao đây, tội cho chị ấy.
Sau khi xong, Su lên phòng Khải.
Su anh tại sao cô ta lại lên chức trưởng phòng, anh nói cho em nghe đi.
Khải đúng tôi sẽ đưa YiYi lên chức trưởng phòng, cô có ý kiến sao.
Su anh thật sự gét em sao,?

Bí Mật Chung Của TFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ