Tình Yêu Của TF 5

103 7 0
                                    

Lúc này YiYi về tới công ty, có vẻ YiYi cảm thấy chuyện gì đó không ổn.
YiYi bước vào phòng, Cat néo tay của YiYi dẫn lên sân thượng để kể đầu đuôi câu chuyện.
YiYi Cat em có chuyện quan trọng gì thế,?.
Cat Chị lên sân thượng đi, ở đó yên tỉnh lắm, chị em ta nói chuyện .
YiYi Ùm, thôi cũng được.
Khi cả hai bước ra khỏi phòng thì , phía đằng kia Su đi ngang qua, nhìn thấy Cat và YiYi có chuyện gì gấp, thế là Su theo dõi.
YiYi Cat có chuyện gì thế ?.
Cat Chị.........!.
Lúc này Su phát hiện hình như Cat biết mọi chuyện, Su nghĩ nên xen vào thì đở có chuyện lớn.
Cat chị à chị biết Su đã làm gì không.
Lúc này Su bước tới.
Su này... Hai chị em nói chuyện gì vậy?.
Cat «mặt ngơ ngác» ơ sao chị lại ở đây?.
Su câu hỏi này thì tôi hỏi hai người mới đúng. Đang giờ làm việc mà tại sao lên đây, không sợ bị trừ lương à.
Cat chẳng lẽ chúng tôi lên đây hóng gió không được sao, mà chị cũng làm gì ở đây?.
Su ờ...ờ... Thì tôi thấy hai người lên đây nên tôi mới lên theo.
YiYi thôi Cat, ta xuống làm việc thôi.
Chị YiYi xuống trước chỉ còn hai người ở lại.
Su tôi nói cho cô biết, cô mà hé ra chuyện gì thì coi chừng cô và cô ta sẽ xảy ra chuyện gì thì tôi không biết đâu.
Cat à thì ra cô đã biết tôi muốn nói chuyện gì, nhưng tôi cũng nói cho cô biết cô mà đụng tới chị YiYi thì cô sẽ không yên với tôi đâu, à còn Chủ Tịch nữa chứ...
Su Cô hăm dọa tôi đấy à, à còn Khải hả, cô yên tâm Khải sẽ không bên vực cô ta nữa đâu.
Cat ???.
Su Cô không hiểu chứ gì, ở đây tôi cũng nói cho cô biết luôn, lúc nãy tại nhà hàng Visa, Khải thấy YiYi đang ngồi cùng ai đó, chắt là người yêu rồi, coi nghĩ Khải còn hi vọng gì tới coi ta nữa không, hahaha.
Cat Cô nói thế là sao, cô nghĩ Chủ Tịch sẽ k để ý chị YiYi sao, coi sai lầm rồi.
Su tùy cô thôi, ông trời đang giúp tôi mà, cô mà ở đó xem trò vui đi.
Su ngoảnh mặt đi xuống thang máy.
Cat Su...Su... Chị ta làm gì ở đó mà biết hết mọi chuyện thế này, ố không lẽ Chủ Tịch đi ăn với cô ta, tức thiệt, à mà chị YiYi ngồi với ai vậy kìa???.đi hỏi chị ấy là biết.Ùm vậy đi.
Cat xuống phòng tài chính, hỏi chị YiYi.
Cat chị à, lúc nãy chị đi ăn với ai vậy???
YiYi à là em trai của chị, nó đang học đại học kiến trúc sư. Có gì không Cat, à mà hồi nãy em có chuyện muốn nói với chị mà gặp Su em lại nói khác???.
Cat em không ưa cô ta.
YiYi Ùm mà em cũng đi ăn tại nhà hàng đó à???
Cat ơ đâu có.
YiYi em lại nói láo, nếu em không đi ăn thì sao lại em biết chị ở đó và ngồi với ai??
Cat à em có đứa bạn làm việc ở đấy, nó thấy chị ngồi với ai nên nó cho em biết thôi.
YiYi Ùm vậy thôi, em đi làm đi.
Cat vâng, thì ra là em của chị YiYi, vậy là ổn, còn Su, để coi chị nói sao với Chủ Tịch. À mà có nên cho Chủ Tịch biết không??, mình nghĩ nên cho Chủ Tịch biết để tránh cô ta làm hại chị YiYi.
Cat bước vào phòng Chủ Tịch,gõ cửa.
Cốc cốc.
Khải vào đi.
Cat chào Chủ Tịch, tôi có thế nói chuyện với Chủ Tịch một lát được không.
Khải được chứ, mời cô ngồi.

Bí Mật Chung Của TFNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ